Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 08 -01 -2023

xxx


hcm-giongphim************

Vụ bé gái 13 tuổi bị bạn trai 33 tuổi hiếp dâm: "Yêu râu xanh" bị bắt khi đến nhà người yêu chơi

Sau khi quen biết bé gái 13 tuổi qua mạng xã hội, Vinh đã dụ dỗ nạn nhân vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục.

Báo Tây Ninh đưa tin, ngày 7/1, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Tấn Vinh (33 tuổi, ngụ xã Phước Sơn, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là cháu H.T.N.T. (sinh ngày 4/11/2009, ngụ TP.Tây Ninh).

Kết quả điều tra ban đầu, thông qua chơi game trên mạng xã hội, Vinh có quen biết rồi nảy sinh tình cảm với cháu T.

Báo Dân Trí đưa tin, trong quá trình yêu đương, Vinh nhiều lần chở cháu T. đến các nhà nghỉ ở TP.HCM và Tây Ninh để quan hệ tình dục.

vu be gai 13 tuoi bi ban trai 33 tuoi hiep dam yeu rau xanh bi bat khi den nha nguoi yeu choi
Đối tượng Huỳnh Tấn Vinh. Ảnh: Báo Tây Ninh

Ngày 3/1, Vinh đến nhà cháu T. chơi. Lúc này, cháu T. mới kể lại mối quan hệ của cả hai cho gia đình biết thì thân nhân của cháu T. đã đưa Vinh đến cơ quan công an để trình báo sự việc.

Qua điều tra, xác minh, Công an Tây Ninh bắt giữ Vinh về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Được biết, mới đây, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đã tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Cường (SN 2003, trú tại thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 13/12/2021, Cường bị Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hải Dương ra quyết định truy nã về tội danh đã dẫn.

Kết quả điều tra ban đầu, từ tháng 11/2020 đến tháng 12/2020, Cường đã 2 lần giao cấu với cháu N. sinh đầu năm 2008, tại nhà của Cường, khi cháu N. đến nhà chơi.

Phạm tội, bỏ trốn và bị truy nã, Cường đã tìm cách vượt biên sang Trung Quốc và lưu trú bất hợp pháp.

Tháng 12/2022, Cường bị đuổi về Việt Nam, và ngày 27/12/2022, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ thành công đối tượng.


***********

Án mạng ở Hà Nội: Người đàn ông 53 tuổi bị hàng xóm đâm chết

Do mâu thuẫn kéo dài, một người đàn ông 53 tuổi ở Hà Nội bị hàng xóm đâm tử vong.

Báo Vietnamnet đưa tin, ngày 8/1, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người đàn ông tử vong trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân là ông T.T.P. (SN 1970, ở phường Kiến Hưng). Bước đầu, cơ quan công an đã tạm giữ hình sự nghi can là hàng xóm của nạn nhân, người này sinh năm 1963.

an mang o ha noi nguoi dan ong 53 tuoi bi hang xom dam chet
Ảnh minh họa

Theo tờ Sức khỏe &Đời sống, vào khoảng 21h20 ngày 7/1, bệnh viện Quân y 103 tiếp nhận một ca cấp cứu là ông T.T.P nhập viện trong tình trạng bị người khác dùng dao đâm vào người bất tỉnh. Ông P. tử vong sau đó với những vết thương ở vùng bụng, vùng mặt và vùng đùi.

Nhận dược tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Bước đầu, nguyên nhân vụ án mạng được xác định, do mâu thuẫn với hàng xóm lâu năm không hoá giải được, khoảng 20h cùng ngày (7/1), ông P. và người hàng xóm đã xảy ra cãi vã. Trong lúc va chạm, người hàng xóm đã dùng dao đâm nhiều nhát vào nạn nhân. Ông P. được đưa đi cấp cứu đã tử vong. Người hàng xóm bị bắt giữ ngay sau đó.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)


************

"Động" mại dâm núp bóng tổ hợp massage- khách sạn- karaoke Top Đỉnh Cao do ai làm chủ?

"Động" mại dâm núp bóng tổ hợp massage- khách sạn- karaoke Top Đỉnh Cao do Võ Tường Phúc (57 tuổi), Nguyễn Minh Thông (42 tuổi), Nguyễn Trịnh Chí Phong (50 tuổi) và Lê Thị Ngọc Hiền (tên gọi khác là Oanh lớn) làm ăn chung.

Ngày 8/1, Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM và Công an quận 5 đã làm rõ nhiều tình tiết, cách thức hoạt động của nhóm núp bóng khách sạn, massage, karaoke để hoạt động mại dâm.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, cơ quan công an xác định tổ hợp khách sạn, massage, karaoke Top Đỉnh Cao (hay còn gọi Fortune) ở đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5 là chi nhánh 1 của tổ hợp khách sạn, massage, karaoke ở quận 3.

Hai cơ sở này do Võ Tường Phúc (57 tuổi) làm tổng giám đốc và làm ăn chung với Nguyễn Minh Thông (42 tuổi), Lê Thị Ngọc Hiền (hay gọi là Oanh Lớn) và Nguyễn Trịnh Chí Phong (50 tuổi).

dong mai dam nup bong to hop massage khach san karaoke top dinh cao do ai lam chu 1
Công an xác định, tổ hợp ăn chơi Fortune có tổ chức hoạt động mua bán dâm và sử dụng trái phép chất ma tuý. Ảnh: Vietnamnet

Mỗi cơ sở chia ba khu vực gồm khu massage, karaoke, khách sạn. Nhóm này phân chia nhiệm vụ cụ thể từng người. Trong đó, Phong điều hành hai cơ sở, Thông quản lý phần hoạt động của karoke. Còn Hiền là tổng quản lý các nữ tiếp viên thông qua 15 quản lý. 15 quản lý điều hành trực tiếp 150 nữ tiếp viên.

Theo báo Vietnamnet, 2 cơ sở là tổ hợp ăn chơi khép kín. Phần massage, nữ tiếp viên kích dục cho khách. Phần karaoke, nữ tiếp viên múa khoả thân, kích dục.

Hầu hết các nữ tiếp viên đều bán dâm. Theo đó, khách có nhu cầu báo cho “má mì” trực phòng. Các "má mì" này báo lại cho tổng quản lý Hiền và Thông. Nếu khách mua bán dâm tại cơ sở, các má mì hướng dẫn sang bộ phận khách sạn lấy phòng. Còn nếu ở ngoài, khách phải có sự đồng ý của Hiền, Thông.

dong mai dam nup bong to hop massage khach san karaoke top dinh cao do ai lam chu
Mọi hoạt động của tổ hợp này khá kín kẽ. Ảnh: Thanh Niên

Giá đi khách của các nữ tiếp viên là 4 triệu đồng/lượt, qua đêm 8 triệu đồng. Khách thực hiện việc mua bán dâm tại cơ sở phải trả thêm tiền phòng khách sạn 1 triệu đồng/lượt.

Nhằm che giấu hoạt động mại dâm, Hiền lập nhiều group trên Zalo như: "Chào bàn", "Chào bàn 31"… Hiền dùng tiếng lóng "đi ăn" chỉ đạo nữ tiếp viên bán dâm.

Ngoài ra, Hiền còn hướng dẫn các má mì, các nữ tiếp viên về cách thức hoạt động riêng, đối phó với cơ quan công an như: thoả thuận miệng giá cả với khách, không báo rõ về hoạt động mua – bán dâm trên nhóm chát, không được nói rõ về tên của các má mì hay tổng quản lý, rời nhóm hoặc xoá nhóm chát zalo khi có nghi vấn…

Công an xác định đây là đường dây tổ chức hoạt động môi giới mại dâm, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra.


**********

Vụ bắt cóc con trai ông chủ đại lý ô tô giàu có

Tường An

Bắt cóc con trai ông chủ đại lý ô tô

Khoảng 10h55 ngày 28/9/1953, sơ Morand của Học viện Notre Dame De Sion - một trường học dành cho trẻ nhỏ ở thành phố Kansas, Missouri (Mỹ), đã giao bé Bobby Greenlease cho một người phụ nữ tự xưng là dì ruột. Người này nói với sơ Morand rằng mẹ Bobby vừa lên cơn đau tim.

Robert Cosgrove Greenlease, thường được gọi là Bobby, sáu tuổi và là con trai của người cha cùng tên Robert Cosgrove Greenlease, ông chủ đại lý ô tô giàu có ở Mission Hills, thành phố Kansas. 

Sơ Morand kể lại, Bobby đã đi thẳng đến người phụ nữ mà không hề do dự, cũng không có biểu hiện gì cho thấy người phụ nữ tới đón không phải dì của mình. Người phụ nữ quàng tay qua vai Bobby và nắm tay cậu bé. Sơ Morand nhìn thấy họ lần cuối khi họ bước vào một chiếc taxi.

11h30 sáng cùng ngày, sơ Marthanna của trường gọi điện đến nhà Greenlease hỏi thăm về tình trạng đau tim của bà Greenlease. Lúc này vụ bắt cóc mới được phát hiện. Sự việc được thông báo ngay cho cảnh sát trưởng thành phố Kansas và sau đó là FBI.

Creech, một tài xế taxi, khai rằng sáng ngày 28/9/1953, một phụ nữ có mô tả giống như nghi phạm đã bước lên xe yêu cầu anh chở đến trường Notre Dame De Sion. Khi đến trường, cô ta bảo anh đợi vì cô ấy muốn được chở tiếp đến hiệu thuốc. Sau đó ít phút, người phụ nữ trở lại xe cùng với một cậu bé. Người tài xế chở họ đến sau một chiếc xe Ford màu xanh mang biển số Kansas.

Đòi tiền chuộc

Vài giờ sau vụ bắt cóc, gia đình Greenlease nhận được bức thư đòi tiền chuộc đầu tiên, được gửi bằng dịch vụ chuyển phát nhanh, đóng dấu bưu điện lúc 18h ngày 28/9/1953. Bức thư yêu cầu 600.000 đô la tiền chuộc, số tiền chuộc lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ thời điểm đó.

Những kẻ bắt cóc yêu cầu tiền phải là những tờ 20 USD và 10 USD, đặt trong một chiếc túi du lịch. Chúng hứa Bobby sẽ được trở về an toàn sau 24 giờ nếu việc giao nhận tiền diễn ra suôn sẻ.

Bức thư đòi tiền chuộc thứ hai được đóng dấu bưu điện lúc 21h30 ngày 29/9/1953. Đi kèm bức thư còn có chiếc huy chương Jerusalem mà Bobby thường đeo. Bức thư một lần nữa yêu cầu 600.000 USD, kèm thông tin Bobby vẫn ổn và rất nhớ nhà.

Tổng cộng gia đình Greenlease nhận được 6 bức thư và 15 cuộc điện thoại đòi tiền chuộc.

Lần liên lạc cuối cùng giữa nhà Greenlease và những kẻ bắt cóc là cuộc điện thoại lúc 1h sáng ngày 5/10/1953. Những kẻ bắt cóc nói rằng chúng đã nhận được 600.000 USD. Chúng đảm bảo cậu bé vẫn còn sống và sẽ được trả về sau 24 giờ.

Tuy nhiên, gia đình Greenlease không hề biết rằng, Carl Hall và Bonnie Heady - những kẻ bắt cóc, đã giết cậu bé xấu số ngay sau khi bắt cóc và chôn cậu bé gần nhà Heady.

Sau khi lấy được tiền chuộc, bọn chúng bỏ chạy. Ngày 5/10/1953, Carl Hall mua hai chiếc vali để đựng số tiền chuộc. Hall đã bỏ rơi Heady trong lúc cô ta đang ngủ, chỉ để lại cho cô ta 2.000 USD.

Ngày 6/10/1953, Hall đến thuê một phòng tại khách sạn Tomhouse, hạt St. Louis.

Vụ bắt cóc con trai ông chủ đại lý ô tô giàu có - 1

Từ trái sang phải, từ trên xuống dưới: Nhà Heady, nơi nhóm tội phạm chôn xác cậu bé Bobby. Chiếc ô tô của bọn bắt cóc. Khẩu súng nhóm bắt cóc dùng để bắn nạn nhân. Số tiền chuộc 600.000 đô la.

Phá án

15h30 ngày 6/10/1953, Sở Cảnh sát St. Louis nhận được cuộc điện thoại từ một tài xế về một nhân vật đáng ngờ. Từ thông tin của người tài xế, cảnh sát đã bắt được Carl Hall khi hắn ta đang lẩn trốn tại khách sạn Townhouse. Ngay trong tối hôm đó, Carl Hall đã dẫn cảnh sát đến căn hộ nơi hắn đã bỏ lại bạn gái. Tại đây cảnh sát bắt giữ được đồng phạm của hắn, Bonnie Emily Heady, cũng chính là người phụ nữ đã đến trường đón Bobby.

Hall bị các đặc vụ FBI thẩm vấn nhiều lần. Hắn thừa nhận đã lên kế hoạch, thực hiện hành vi bắt cóc và chôn xác cậu bé trong sân nhà Heady. Hắn cũng thừa nhận đã lấy toàn bộ tiền chuộc nhưng phủ nhận việc đã giết nạn nhân.

Hall liên tục khẳng định Bobby vẫn còn sống, đang được giao cho Tom Marsh trông giữ. Tuy nhiên mọi nỗ lực tìm kiếm nạn nhân của cảnh sát đều không có kết quả. Gia đình Greenlease đau đớn khi con trai không trở về như lời hứa của nhóm tội phạm. 

Sau nhiều nỗ lực điều tra của cảnh sát, Hall đã thừa nhận Tom Marsh chỉ là một nhân vật hư cấu. Ngày 11/10/1953, Hall cuối cùng đã thừa nhận hắn và Heady đã chở nạn nhân ra ngoại ô thành phố Kansas và giết chết nạn nhân ở Công viên Overland. Sau đó, nhóm bắt cóc chở xác cậu bé về nhà Heady ở Missouri và chôn cậu bé tại đây.

Hai kẻ sát nhân Carl Hall và Bonnie Heady.

Bonnie Heady thừa nhận đã hỗ trợ Hall chuẩn bị thư đòi tiền chuộc, hướng dẫn gia đình Greenlease phương thức giao tiền cũng như là người trực tiếp đến trường bắt cóc nạn nhân.

Thi thể của Bobby được các đặc vụ FBI tìm thấy lúc 8h40 ngày 7/10/1953, được bọc trong một chiếc túi bóng cùng với một lượng lớn vôi. Các vết máu được phát hiện trên sàn tầng hầm và các bậc thang trong nhà Heady. Một số vỏ đạn cỡ 38 cũng được tìm thấy trong nhà. Những vỏ đạn này đã được FBI kiểm tra và xác nhận chúng được bắn ra từ khẩu súng lục ổ quay do Hall sở hữu.

Ngày 30/10/1953, Carl Hall và Bonnie Heady hầu tòa. 

Ngày 19/11/1953, cặp đôi bắt cóc - giết người cùng lĩnh án tử hình. Án tử được thi hành vào ngày 18/12/1953 bằng hình thức ngồi trong phòng hơi ngạt
**********

Nghi phạm giết người bỏ trốn sang Campuchia nhưng không thoát


Long AnPhạm Trung Vinh, nghi phạm giết người ở Bà Rịa - Vũng Tàu, bỏ trốn sang Campuchia vừa bị lực lượng biên phòng bắt giữ.

Sáng 7/1, thượng tá Phạm Thành Trung, Đồn trưởng Biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ, cho biết đã bàn giao Vinh, 20 tuổi, cho Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra liên quan án mạng.

Phạm Trung Vinh bị lực lượng biên phòng bắt giữ khi trốn sang Campuchia. Ảnh: Nam An

Phạm Trung Vinh (ngồi) bị lực lượng biên phòng bắt giữ khi trốn sang Campuchia. Ảnh: Nam An

Chiều hôm qua, Đồn biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây tiếp nhận thông tin từ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc đang truy nã Vinh, nhiều khả năng đã lẩn trốn sang Campuchia. Đơn vị lập tức liên hệ với Đồn Công an xuất nhập khẩu Hữu Nghị Sốm Rôm (tỉnh Svay Riêng, Campuchia) nhờ hỗ trợ.

Cảnh sát nước bạn sau đó phát hiện Vinh đang trốn tại nhà nghỉ 24G xã Sốm Rôm, huyện Chanh Tria, liền đưa về bàn giao cho Trạm Biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây.

Theo cơ quan điều tra, Vinh được chủ nhà xe tuyến Xuyên Mộc - TP HCM nhờ giải quyết mâu thuẫn với đối thủ cạnh tranh. Anh ta nhận lời, rủ thêm hai người bạn mang hung khí đi đánh dằn mặt.

Ngày 11/10/2022, nhóm Vinh giả làm hành khách đứng dọc đường, đón ôtô do chủ nhà xe "đối thủ" lái. Nhóm này xông lên xe tấn công nhưng đâm nhầm một hành khách khiến nạn nhân trọng thương.

Công an huyện Xuyên Mộc đã bắt chủ nhà xe thuê nhóm Vinh cùng 3 người khác. Riêng Vinh bỏ trốn khỏi địa phương, bị truy nã về tội Giết người.


***********

Kỳ án người chết 'sống lại' nổi tiếng lịch sử Hàn Quốc


Sau 3 ngày Park Chang-soo mất tích, cảnh sát xác định cậu bị đánh chết trên núi. Hai nghi phạm lĩnh án tù năm 1930 song 6 tháng sau, Park bất ngờ "từ cõi chết" trở về.

Ngày 29/4/1930, một người phụ nữ ở làng Yeongcheon, tỉnh Chungcheong Nam, lên núi hái thảo dược đã phát hiện thi thể cậu bé trong đống lá rụng. Bà vội vã chạy về làng báo tin. Hàn Quốc khi này đang bị chiếm đóng, cảnh sát Nhật Bản là những người đến hiện trường.

Cảnh sát đã chuyển thi thể đến bệnh viện thị trấn và bắt đầu khám nghiệm tử thi. Nạn nhân khoảng 15-16 tuổi, khuôn mặt bị tổn thương đến mức không thể nhận dạng, khắp người vẫn còn những vết bầm tím, dấu vết của vụ hành hung.

Theo kết quả khám nghiệm, nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cái chết do ngạt thở và thời gian tử vong trong vòng 72 giờ (ước tính ngày 26/4). Trong số đồ đạc quanh thi thể có một chiếc khăn tắm. Vì nguyên nhân do ngạt thở, cảnh sát cho rằng chiếc khăn này được dùng làm công cụ gây án.

Các vụ giết người hiếm khi xảy ra ở ngôi làng nông thôn này và thậm chí các vụ trộm cắp cũng rất hiếm. Cảnh sát cho rằng việc xác định nạn nhân và giải quyết vụ việc sẽ dễ dàng. Họ hỏi người dân có ai mất tích trong tuần qua và cái tên duy nhất, vừa hay phù hợp với nạn nhân, cậu bé Park Chang-soo, biến mất ngày 26/4.

Park Chang-soo khi đó 16 tuổi, sống cùng mẹ. Ban ngày, khi mẹ đi chạy bàn thuê cho quán ăn, cậu bé cũng gia nhập một nhóm ăn xin và làm việc vặt cho các nhà trọ trong khu vực.

Thi thể được trao cho mẹ của Park và bà xác định đó con trai mình, mặc dù quần áo có khác. Xác định được danh tính nạn nhân, cảnh sát bắt đầu điều tra thủ phạm; tập trung vào những người có hiềm khích với Park.

Theo dân làng, ngày 26/4, Park bị đánh đập bởi nữ chủ quán trọ tên Ko Ok-dan và người làm của cô ta, Cho Ki-jun. Cả hai đã bị bắt ngay sau đó và bị thẩm vấn trong hai ngày liên tiếp, buộc phải thú nhận tội.

Một bài báo tháng 11/1930 trên tờ Maeil Shinbo, trong đó có tin tức ban đầu về vụ sát hại cậu bé Park Chang-soo và một bài báo trên tạp chí Byeolgeongon số tháng 1/1931, theo dõi bí ẩn của vụ án. Ảnh: Shindonga

Một bài báo tháng 11/1930 trên tờ Maeil Shinbo, trong đó có tin tức ban đầu về vụ sát hại cậu bé Park Chang-soo và một bài báo trên tạp chí Byeolgeongon số tháng 1/1931, theo dõi bí ẩn của vụ án. Ảnh: Shindonga

Theo biên bản điều tra của cảnh sát, cô Ok-dan là vợ hai của đại gia họ Han, ở làng bên. Do bà vợ cả quá ghen tuông, ông Han phải mở một nhà trọ ở làng Yeongcheon này cho vợ lẽ kinh doanh, để hai bà không đụng độ nhau.

Có lẽ Ok-dan mới 20 tuổi, sắc vóc rất thu hút đàn ông khiến ông Han vô cùng bất an, ngày nào cũng qua lại giữa hai nơi để "canh vợ". Một hôm, được một gã trai trẻ rủ đi trốn, Ok-dan không từ chối, hứa hẹn "nhất định em sẽ suy nghĩ".

Theo biên bản lời khai của cô Ok-dan, cậu bé Park Chang-soo khi này đang chạy việc thuê cho quán trọ cô, nghe được cuộc trò chuyện và mách cho ông Han khiến cô bị chồng trách mắng thậm tệ. Ok-dan tức giận, lập mưu giết cậu bé.

Cô Ok-dan và Cho Ki-jun, gia nhân 35 tuổi, đưa Park lên núi vào ban đêm, đánh đập và siết cổ bằng chiếc khăn tắm.

Sau khi gửi hai nghi can đến Tòa án quận Gongju, cảnh sát đã giao thi thể của Park Chang-soo cho người mẹ. Bà chôn con ở nghĩa trang của làng.

Cô Ok-dan và đồng phạm lần lượt bị tòa phạt 15 và 10 năm tù vì tội Giết người.

Cuộc sống trong làng vẫn diễn ra bình thường sau vụ án nhưng 6 tháng sau, ngày 18/10, dân làng Yeongcheon hoảng hốt nghe thấy tiếng kêu thất thanh phát ra từ nhà của mẹ Park. "Có ma", bà hét lên.

Hàng xóm của bà vội vã chạy qua đến xem chuyện gì, vô cùng sửng sốt khi thấy Park Chang-soo đang đứng trước mặt mình, vẫn sống.

Cậu giải thích, ngày "mất tích", đúng là cậu có bị cô Ok-dan và Cho Ki-jun đưa đến sườn núi để đánh nhưng họ không cố gắng siết cổ cậu bằng chiếc khăn mà chỉ đấm đá bình thường. Park sau đó tạm ngất đi nhanh chóng tỉnh dậy.

Song Park nghĩ rằng nếu trở về, chắc chắn sẽ không sống yên thân với hai người kia nên quyết định đến một ngôi làng khác để làm thuê, sau đó lên Seoul làm người hầu.

Lương thấp và bị chủ đối xử tệ, Park bỏ việc hôm 6/10 và trở về quê hương mà thậm chí không biết rằng mình được coi là nạn nhân của vụ giết người.

Hệ thống Tư pháp Nhật Bản và cảnh sát đều bối rối khi Park trở về. Các công tố viên đổ lỗi cho cảnh sát điều tra và thẩm vấn kém chất lượng, trong khi cảnh sát đổ lỗi cho mẹ của Park vì đã nhận dạng sai thi thể.

Một phiên tái thẩm được tổ chức ngay sau đó, nơi cả hai bị cáo nói bị ép cung. Ngày 30/6/1931, hai người được trả tự do sau gần một năm mang tiếng oan giết người.

Sau đó, hai câu hỏi cấp bách nhất được đặt ra: Tại sao mẹ của Park xác định thi thể là con trai mình? Và quan trọng hơn là xác chết thuộc về ai? Chỉ có câu hỏi đầu tiên trong số hai câu hỏi này đã được trả lời.

Mẹ của Park giải thích ngay từ đầu đã biết đó không phải con mình. Các đường nét cơ thể, dù bị đánh bầm dập nhưng là người mẹ, bà chắc chắn đó không phải là Park. Song cảnh sát liên tục dùng đòn tâm lý ép bà thừa nhận để khép lại vụ án nhanh chóng.

Vì nạn nhân hóa ra vẫn còn sống và hai nghi phạm của họ hiện đã được chứng minh là vô tội, cảnh sát đã quay trở lại vạch xuất phát và miễn cưỡng mở lại vụ án để cố gắng xác định danh tính thi thể, tuy nhiên lúc đó đã quá muộn. Tất cả vật dụng được tìm thấy tại hiện trường bao gồm quần áo của nạn nhân đều được đưa cho mẹ của Park, người đã chôn các vật dụng này cùng với thi thể. Vụ án lại nhanh chóng chìm xuống.

Park Chang-soo sau đó tiếp tục cuộc sống nghèo khó của mình với mẹ trên đồng ruộng.

Nhiều giả thiết sau này cho rằng, rất có thể cậu bé Park đã chết thật, và người sau này trở về mới là mạo danh. Điều này nhanh chóng bị gạt bỏ, bởi việc mạo danh này không đem đến danh tiếng hay lợi ích vật chất gì. Mẹ Park là bà góa nghèo nhất làng.

Nhưng do chiếc khăn tắm trên cổ nạn nhân được xác định đúng là của cô Ok-dan, và thời gian gây án khoảng 19h tối, giả thiết khác được tính đến là Ok-dan và gã gia nhân đã nhầm cậu bé Park với một người khác. Họ đã không giết Park Chang-soo nhưng kỳ thực, có thể đã gây án với cậu bé vô danh nọ. Khả năng này cũng bị loại trừ, do chính Park Chang-soo nói 3 người họ lên núi với nhau cùng lúc nên không thể xảy ra trường hợp nhầm lẫn nạn nhân.

Hơn 90 năm trôi qua, sự việc này vẫn luôn là vụ án nổi tiếng và kỳ lạ trong lịch sử Hàn Quốc.

Hải Thư (Theo Shindonga, Namu)


***********

'William suy sụp bởi những cáo buộc của Harry trong hồi ký'



Theo như cáo buộc của Hoàng tử Harry được tiết lộ trong cuốn hồi ký sắp ra mắt của người em trai Harry, khiến được một nguồn tin từ Cung điện cho biết Hoàng tử William 'vô cùng tức giận và suy sụp' trước những lời cáo buộc này.

Thông tin trên được chuyên gia hoàng gia Katie Nicholl dẫn nguồn tin thân cận từ Hoàng tử William nói với Page Six vào ngày 6/1. Nguồn tin cho biết thêm Hoàng tử William "không thể tha thứ cho Harry vì những điều em trai đã viết".

Một trích đoạn trích bị rò rỉ trong cuốn hồi ký Spare, Harry kể bị anh trai tấn công khi họ tranh cãi nảy lửa về Meghan tại nhà Harry ở Nottingham Cottage, London năm 2019. "Mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Rất nhanh. Anh ấy túm lấy cổ áo tôi, giật đứt sợi dây chuyền trên cổ tôi và đánh tôi ngã xuống sàn. Tôi ngã xuống cái bát của chó, cái bát vỡ toang và những mảnh vỡ cứa vào lưng tôi. Tôi nằm đó một lúc, choáng váng, rồi đứng dậy và bảo anh ấy ra ngoài", Harry viết.




Hoàng tử William (trái) và Hoàng tử Harry vào tháng 9/2022 tại London, Anh. Ảnh: AP


Harry cũng đưa ra các cáo buộc khác về anh trai như việc William tỏ ra ganh tị với anh, không ủng hộ mối quan hệ của anh với Meghan. Thậm chí, Harry còn dùng từ "đáng báo động" khi nói về mái tóc của anh trai.

Katie Nicholls, tác giả cuốn The New Royals: Queen Elizabeth’s Legacy and the Future of the Crown, cho biết gia đình Hoàng gia "đang chuẩn bị tinh thần cho một thứ gì đó sẽ bùng nổ" nhưng có lẽ chưa sẵn sàng cho hàng loạt cuộc tấn công dồn dập. "Họ đã rất ngạc nhiên về các chi tiết và mức độ đi quá xa của Harry trong mọi chuyện", Nicholls nói thêm.

Nhà sử học Hoàng gia cho rằng Harry mong muốn sửa chữa mọi thứ với cha Vua Charles III và anh trai William nhưng Nicholls không thấy một sự hòa giải nào ở anh. "Anh ấy nói muốn cha và anh trai mình quay lại nhưng cách anh ấy hành động lại quá mâu thuẫn", Nicholls nói.

"Vẽ nên một bức tranh không mấy đẹp đẽ về gia đình Hoàng gia và một khía cạnh rất khó ưa của anh trai, cha mình thì đây có vẻ không phải là hành động của một người đang cố gắng hòa giải với gia đình mà là ngược lại", chuyên gia Nicholls nói thêm.

Spare là một phần trong bản hợp đồng viết hai cuốn sách trị giá 35 triệu USD mà Harry ký với nhà xuất bản Penguin Random House. Harry bắt đầu viết cuốn hồi ký khi Nữ hoàng Elizabeth II còn sống. Tuy nhiên, việc phát hành cuốn sách đã bị trì hoãn để Harry bổ sung thông tin về đám tang của Nữ hoàng vào một chương mới. Cuốn sách sẽ ra mắt vào ngày 10/1.


************

Ý nghĩa những hình xăm trên cơ thể Brad Pitt




Theo như nam tài tử 'Mr&Mrs Smith' Brad Pitt có nhiều hình xăm trên cơ thể, bao gồm những ký tự thể hiện tình yêu dành cho các con và vợ một thời của anh, Angelina Jolie, khiến Brad Pitt còn nhận được sự chú ý nhờ thân hình rắn rỏi ở tuổi 60 cùng nhiều hình xăm rải đều khắp cơ thể.

Khi loạt ảnh về kỳ nghỉ đầu năm mới ở Cabo San Lucas, Mexico được tung ra, ngoài người tình mới Ines de Ramon , Brad Pitt còn nhận được sự chú ý nhờ thân hình rắn rỏi ở tuổi 60 cùng nhiều hình xăm rải đều khắp cơ thể .

Theo Page Six , dù thường xuyên mặc trang phục kín, tài tử sinh năm 1963 tự hào khi sở hữu bộ sưu tập hình xăm phong phú, từ thơ cổ đến hình con tê giác. Đáng nói hơn, nhiều trong số đó được thiết kế riêng cho các con và vợ cũ, Angelina Jolie.

Ba hình xăm trên cẳng tay trái

Mặt trong cẳng tay trái của ngôi sao Seven có ba hình xăm, gồm cả chữ lẫn hình. Một trong những hình xăm đầu tiên của anh là cụm từ tiếng Pháp “Absurdities de l’ existence”, mang ý nghĩa “cuộc sống thật phi lý”.

Nhiều năm sau, anh thêm hình xăm về xác ướp lâu đời nhất thế giới, Người băng Ötzi, vào bên trái của dòng chữ. Bên dưới hai hình xăm trên là từ “Invictus” viết hoa in đậm, có nghĩa là “bất khả chiến bại” trong tiếng Latin.

Tên viết tắt của thành viên trong gia đình

Ở cẳng tay phải, Brad có đường thẳng đứng dài mảnh cắt với đường thẳng nằm ngang ngay dưới cổ tay tạo thành hình chữ thập. Phía bên trái của cây thánh giá xăm chữ A, viết tắt của Angelina Jolie. Phía bên phải là tên viết tắt của 6 người con “M” cho Maddox, “P” cho Pax Thiên, “Z” cho Zahara, “S” cho Shiloh, “K” cho Knox và “V” cho Vivienne.


Brad Pitt xăm viết tắt tên Angelina Jolie và các con lên cánh tay phải. Ảnh:

Ngày sinh của Angelina Jolie

Tài tử thắng giải Oscar xăm ngày sinh nhật của vợ cũ bằng tiếng Khmer, ngôn ngữ chính thức của Campuchia, lên bụng dưới. Anh vô tình lộ ra hình xăm khi vẫy tay chào người hâm mộ năm 2014. Tuy nhiên, trong bức ảnh chụp vào tháng 7/2022, hình xăm về Angelina đã biến mất.

Hiện tại, ở vị trí bụng dưới chỉ còn hai chữ cách điệu “Alpha” và “Omega”. Đây là chữ cái đầu tiên và cuối cùng trong bảng chữ cái Hy Lạp. Theo Cơ đốc giáo, chúng được sử dụng để biểu thị sự toàn diện của Chúa.

Xe máy

Brad Pitt nổi tiếng với đam mê môtô. Không chỉ sở hữu bộ sưu tập xe hai bánh ấn tượng, anh xăm cả hình xe máy trên bắp tay trái.

Những đường kẻ nguệch ngoạc của Angelina

Trên lưng dưới của nam diễn viên Hollywood có nhiều đường kẻ nguệch ngoạc, không rõ ý nghĩa. Theo Page Six , Angelina Jolie được cho là người vẽ thiết kế đó và Brad Pitt đánh dấu vĩnh viễn trên cơ thể.




Brad Pitt có nhiều hình xăm liên quan đến Angelina Jolie. Ít nhất một trong số đó đã bị xóa. Ảnh:


Thơ Rumi và bóng người

Trước đám cưới năm 2014 với Jolie, Brad Pitt xăm lên bắp tay phải bản dịch tiếng Anh bài thơ cổ của Jalal al-Din Mohammad ibn Balkhi - hay còn gọi là Rumi, nhà thơ thần bí người Ba Tư ở thế kỷ 13. Nó viết: “Tồn tại một trường, vượt ra ngoài mọi khái niệm đúng và sai. Tôi sẽ gặp bạn ở đây”.

Bên cạnh bài thơ Rumi, ông bố 6 con có hình xăm một người đàn ông màu đen đứng trên cái bóng của anh ta.

Lốc xoáy

Brad Pitt có nhiều hình xăm ở lưng nhưng đa phần khó nhận ra vì anh ít khi để lộ. Một số có vẻ là hình người que, với chữ viết bên dưới. Ngoài ra, ở mạn sườn trái có hình cơn lốc xoáy màu đen.

Hộp sọ và tê giác

Tại buổi ra mắt Bullet Train ở Berlin (Đức) vào tháng 7/2022, Brad Pitt gây bất ngờ khi mặc váy xuất hiện trên thảm đỏ. Ngoài bắp chân, anh để lộ hai hình xăm mới. Bên phải là phác thảo đầu tê giác và hộp sọ người nằm ở chân trái.
Nhiều hình xăm trên cơ thể Brad Pitt liên quan đến Angelina Jolie - Ảnh 4.


Hai hình xăm mới của Brad Pitt. Ảnh:


**********

MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
*************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 08 -01 -2023

xxx


hcm-giongphim************

Vụ bé gái 13 tuổi bị bạn trai 33 tuổi hiếp dâm: "Yêu râu xanh" bị bắt khi đến nhà người yêu chơi

Sau khi quen biết bé gái 13 tuổi qua mạng xã hội, Vinh đã dụ dỗ nạn nhân vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục.

Báo Tây Ninh đưa tin, ngày 7/1, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Tấn Vinh (33 tuổi, ngụ xã Phước Sơn, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là cháu H.T.N.T. (sinh ngày 4/11/2009, ngụ TP.Tây Ninh).

Kết quả điều tra ban đầu, thông qua chơi game trên mạng xã hội, Vinh có quen biết rồi nảy sinh tình cảm với cháu T.

Báo Dân Trí đưa tin, trong quá trình yêu đương, Vinh nhiều lần chở cháu T. đến các nhà nghỉ ở TP.HCM và Tây Ninh để quan hệ tình dục.

vu be gai 13 tuoi bi ban trai 33 tuoi hiep dam yeu rau xanh bi bat khi den nha nguoi yeu choi
Đối tượng Huỳnh Tấn Vinh. Ảnh: Báo Tây Ninh

Ngày 3/1, Vinh đến nhà cháu T. chơi. Lúc này, cháu T. mới kể lại mối quan hệ của cả hai cho gia đình biết thì thân nhân của cháu T. đã đưa Vinh đến cơ quan công an để trình báo sự việc.

Qua điều tra, xác minh, Công an Tây Ninh bắt giữ Vinh về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Được biết, mới đây, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đã tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Cường (SN 2003, trú tại thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 13/12/2021, Cường bị Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hải Dương ra quyết định truy nã về tội danh đã dẫn.

Kết quả điều tra ban đầu, từ tháng 11/2020 đến tháng 12/2020, Cường đã 2 lần giao cấu với cháu N. sinh đầu năm 2008, tại nhà của Cường, khi cháu N. đến nhà chơi.

Phạm tội, bỏ trốn và bị truy nã, Cường đã tìm cách vượt biên sang Trung Quốc và lưu trú bất hợp pháp.

Tháng 12/2022, Cường bị đuổi về Việt Nam, và ngày 27/12/2022, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ thành công đối tượng.


***********

Án mạng ở Hà Nội: Người đàn ông 53 tuổi bị hàng xóm đâm chết

Do mâu thuẫn kéo dài, một người đàn ông 53 tuổi ở Hà Nội bị hàng xóm đâm tử vong.

Báo Vietnamnet đưa tin, ngày 8/1, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người đàn ông tử vong trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân là ông T.T.P. (SN 1970, ở phường Kiến Hưng). Bước đầu, cơ quan công an đã tạm giữ hình sự nghi can là hàng xóm của nạn nhân, người này sinh năm 1963.

an mang o ha noi nguoi dan ong 53 tuoi bi hang xom dam chet
Ảnh minh họa

Theo tờ Sức khỏe &Đời sống, vào khoảng 21h20 ngày 7/1, bệnh viện Quân y 103 tiếp nhận một ca cấp cứu là ông T.T.P nhập viện trong tình trạng bị người khác dùng dao đâm vào người bất tỉnh. Ông P. tử vong sau đó với những vết thương ở vùng bụng, vùng mặt và vùng đùi.

Nhận dược tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Bước đầu, nguyên nhân vụ án mạng được xác định, do mâu thuẫn với hàng xóm lâu năm không hoá giải được, khoảng 20h cùng ngày (7/1), ông P. và người hàng xóm đã xảy ra cãi vã. Trong lúc va chạm, người hàng xóm đã dùng dao đâm nhiều nhát vào nạn nhân. Ông P. được đưa đi cấp cứu đã tử vong. Người hàng xóm bị bắt giữ ngay sau đó.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)


************

"Động" mại dâm núp bóng tổ hợp massage- khách sạn- karaoke Top Đỉnh Cao do ai làm chủ?

"Động" mại dâm núp bóng tổ hợp massage- khách sạn- karaoke Top Đỉnh Cao do Võ Tường Phúc (57 tuổi), Nguyễn Minh Thông (42 tuổi), Nguyễn Trịnh Chí Phong (50 tuổi) và Lê Thị Ngọc Hiền (tên gọi khác là Oanh lớn) làm ăn chung.

Ngày 8/1, Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM và Công an quận 5 đã làm rõ nhiều tình tiết, cách thức hoạt động của nhóm núp bóng khách sạn, massage, karaoke để hoạt động mại dâm.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, cơ quan công an xác định tổ hợp khách sạn, massage, karaoke Top Đỉnh Cao (hay còn gọi Fortune) ở đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5 là chi nhánh 1 của tổ hợp khách sạn, massage, karaoke ở quận 3.

Hai cơ sở này do Võ Tường Phúc (57 tuổi) làm tổng giám đốc và làm ăn chung với Nguyễn Minh Thông (42 tuổi), Lê Thị Ngọc Hiền (hay gọi là Oanh Lớn) và Nguyễn Trịnh Chí Phong (50 tuổi).

dong mai dam nup bong to hop massage khach san karaoke top dinh cao do ai lam chu 1
Công an xác định, tổ hợp ăn chơi Fortune có tổ chức hoạt động mua bán dâm và sử dụng trái phép chất ma tuý. Ảnh: Vietnamnet

Mỗi cơ sở chia ba khu vực gồm khu massage, karaoke, khách sạn. Nhóm này phân chia nhiệm vụ cụ thể từng người. Trong đó, Phong điều hành hai cơ sở, Thông quản lý phần hoạt động của karoke. Còn Hiền là tổng quản lý các nữ tiếp viên thông qua 15 quản lý. 15 quản lý điều hành trực tiếp 150 nữ tiếp viên.

Theo báo Vietnamnet, 2 cơ sở là tổ hợp ăn chơi khép kín. Phần massage, nữ tiếp viên kích dục cho khách. Phần karaoke, nữ tiếp viên múa khoả thân, kích dục.

Hầu hết các nữ tiếp viên đều bán dâm. Theo đó, khách có nhu cầu báo cho “má mì” trực phòng. Các "má mì" này báo lại cho tổng quản lý Hiền và Thông. Nếu khách mua bán dâm tại cơ sở, các má mì hướng dẫn sang bộ phận khách sạn lấy phòng. Còn nếu ở ngoài, khách phải có sự đồng ý của Hiền, Thông.

dong mai dam nup bong to hop massage khach san karaoke top dinh cao do ai lam chu
Mọi hoạt động của tổ hợp này khá kín kẽ. Ảnh: Thanh Niên

Giá đi khách của các nữ tiếp viên là 4 triệu đồng/lượt, qua đêm 8 triệu đồng. Khách thực hiện việc mua bán dâm tại cơ sở phải trả thêm tiền phòng khách sạn 1 triệu đồng/lượt.

Nhằm che giấu hoạt động mại dâm, Hiền lập nhiều group trên Zalo như: "Chào bàn", "Chào bàn 31"… Hiền dùng tiếng lóng "đi ăn" chỉ đạo nữ tiếp viên bán dâm.

Ngoài ra, Hiền còn hướng dẫn các má mì, các nữ tiếp viên về cách thức hoạt động riêng, đối phó với cơ quan công an như: thoả thuận miệng giá cả với khách, không báo rõ về hoạt động mua – bán dâm trên nhóm chát, không được nói rõ về tên của các má mì hay tổng quản lý, rời nhóm hoặc xoá nhóm chát zalo khi có nghi vấn…

Công an xác định đây là đường dây tổ chức hoạt động môi giới mại dâm, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra.


**********

Vụ bắt cóc con trai ông chủ đại lý ô tô giàu có

Tường An

Bắt cóc con trai ông chủ đại lý ô tô

Khoảng 10h55 ngày 28/9/1953, sơ Morand của Học viện Notre Dame De Sion - một trường học dành cho trẻ nhỏ ở thành phố Kansas, Missouri (Mỹ), đã giao bé Bobby Greenlease cho một người phụ nữ tự xưng là dì ruột. Người này nói với sơ Morand rằng mẹ Bobby vừa lên cơn đau tim.

Robert Cosgrove Greenlease, thường được gọi là Bobby, sáu tuổi và là con trai của người cha cùng tên Robert Cosgrove Greenlease, ông chủ đại lý ô tô giàu có ở Mission Hills, thành phố Kansas. 

Sơ Morand kể lại, Bobby đã đi thẳng đến người phụ nữ mà không hề do dự, cũng không có biểu hiện gì cho thấy người phụ nữ tới đón không phải dì của mình. Người phụ nữ quàng tay qua vai Bobby và nắm tay cậu bé. Sơ Morand nhìn thấy họ lần cuối khi họ bước vào một chiếc taxi.

11h30 sáng cùng ngày, sơ Marthanna của trường gọi điện đến nhà Greenlease hỏi thăm về tình trạng đau tim của bà Greenlease. Lúc này vụ bắt cóc mới được phát hiện. Sự việc được thông báo ngay cho cảnh sát trưởng thành phố Kansas và sau đó là FBI.

Creech, một tài xế taxi, khai rằng sáng ngày 28/9/1953, một phụ nữ có mô tả giống như nghi phạm đã bước lên xe yêu cầu anh chở đến trường Notre Dame De Sion. Khi đến trường, cô ta bảo anh đợi vì cô ấy muốn được chở tiếp đến hiệu thuốc. Sau đó ít phút, người phụ nữ trở lại xe cùng với một cậu bé. Người tài xế chở họ đến sau một chiếc xe Ford màu xanh mang biển số Kansas.

Đòi tiền chuộc

Vài giờ sau vụ bắt cóc, gia đình Greenlease nhận được bức thư đòi tiền chuộc đầu tiên, được gửi bằng dịch vụ chuyển phát nhanh, đóng dấu bưu điện lúc 18h ngày 28/9/1953. Bức thư yêu cầu 600.000 đô la tiền chuộc, số tiền chuộc lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ thời điểm đó.

Những kẻ bắt cóc yêu cầu tiền phải là những tờ 20 USD và 10 USD, đặt trong một chiếc túi du lịch. Chúng hứa Bobby sẽ được trở về an toàn sau 24 giờ nếu việc giao nhận tiền diễn ra suôn sẻ.

Bức thư đòi tiền chuộc thứ hai được đóng dấu bưu điện lúc 21h30 ngày 29/9/1953. Đi kèm bức thư còn có chiếc huy chương Jerusalem mà Bobby thường đeo. Bức thư một lần nữa yêu cầu 600.000 USD, kèm thông tin Bobby vẫn ổn và rất nhớ nhà.

Tổng cộng gia đình Greenlease nhận được 6 bức thư và 15 cuộc điện thoại đòi tiền chuộc.

Lần liên lạc cuối cùng giữa nhà Greenlease và những kẻ bắt cóc là cuộc điện thoại lúc 1h sáng ngày 5/10/1953. Những kẻ bắt cóc nói rằng chúng đã nhận được 600.000 USD. Chúng đảm bảo cậu bé vẫn còn sống và sẽ được trả về sau 24 giờ.

Tuy nhiên, gia đình Greenlease không hề biết rằng, Carl Hall và Bonnie Heady - những kẻ bắt cóc, đã giết cậu bé xấu số ngay sau khi bắt cóc và chôn cậu bé gần nhà Heady.

Sau khi lấy được tiền chuộc, bọn chúng bỏ chạy. Ngày 5/10/1953, Carl Hall mua hai chiếc vali để đựng số tiền chuộc. Hall đã bỏ rơi Heady trong lúc cô ta đang ngủ, chỉ để lại cho cô ta 2.000 USD.

Ngày 6/10/1953, Hall đến thuê một phòng tại khách sạn Tomhouse, hạt St. Louis.

Vụ bắt cóc con trai ông chủ đại lý ô tô giàu có - 1

Từ trái sang phải, từ trên xuống dưới: Nhà Heady, nơi nhóm tội phạm chôn xác cậu bé Bobby. Chiếc ô tô của bọn bắt cóc. Khẩu súng nhóm bắt cóc dùng để bắn nạn nhân. Số tiền chuộc 600.000 đô la.

Phá án

15h30 ngày 6/10/1953, Sở Cảnh sát St. Louis nhận được cuộc điện thoại từ một tài xế về một nhân vật đáng ngờ. Từ thông tin của người tài xế, cảnh sát đã bắt được Carl Hall khi hắn ta đang lẩn trốn tại khách sạn Townhouse. Ngay trong tối hôm đó, Carl Hall đã dẫn cảnh sát đến căn hộ nơi hắn đã bỏ lại bạn gái. Tại đây cảnh sát bắt giữ được đồng phạm của hắn, Bonnie Emily Heady, cũng chính là người phụ nữ đã đến trường đón Bobby.

Hall bị các đặc vụ FBI thẩm vấn nhiều lần. Hắn thừa nhận đã lên kế hoạch, thực hiện hành vi bắt cóc và chôn xác cậu bé trong sân nhà Heady. Hắn cũng thừa nhận đã lấy toàn bộ tiền chuộc nhưng phủ nhận việc đã giết nạn nhân.

Hall liên tục khẳng định Bobby vẫn còn sống, đang được giao cho Tom Marsh trông giữ. Tuy nhiên mọi nỗ lực tìm kiếm nạn nhân của cảnh sát đều không có kết quả. Gia đình Greenlease đau đớn khi con trai không trở về như lời hứa của nhóm tội phạm. 

Sau nhiều nỗ lực điều tra của cảnh sát, Hall đã thừa nhận Tom Marsh chỉ là một nhân vật hư cấu. Ngày 11/10/1953, Hall cuối cùng đã thừa nhận hắn và Heady đã chở nạn nhân ra ngoại ô thành phố Kansas và giết chết nạn nhân ở Công viên Overland. Sau đó, nhóm bắt cóc chở xác cậu bé về nhà Heady ở Missouri và chôn cậu bé tại đây.

Hai kẻ sát nhân Carl Hall và Bonnie Heady.

Bonnie Heady thừa nhận đã hỗ trợ Hall chuẩn bị thư đòi tiền chuộc, hướng dẫn gia đình Greenlease phương thức giao tiền cũng như là người trực tiếp đến trường bắt cóc nạn nhân.

Thi thể của Bobby được các đặc vụ FBI tìm thấy lúc 8h40 ngày 7/10/1953, được bọc trong một chiếc túi bóng cùng với một lượng lớn vôi. Các vết máu được phát hiện trên sàn tầng hầm và các bậc thang trong nhà Heady. Một số vỏ đạn cỡ 38 cũng được tìm thấy trong nhà. Những vỏ đạn này đã được FBI kiểm tra và xác nhận chúng được bắn ra từ khẩu súng lục ổ quay do Hall sở hữu.

Ngày 30/10/1953, Carl Hall và Bonnie Heady hầu tòa. 

Ngày 19/11/1953, cặp đôi bắt cóc - giết người cùng lĩnh án tử hình. Án tử được thi hành vào ngày 18/12/1953 bằng hình thức ngồi trong phòng hơi ngạt
**********

Nghi phạm giết người bỏ trốn sang Campuchia nhưng không thoát


Long AnPhạm Trung Vinh, nghi phạm giết người ở Bà Rịa - Vũng Tàu, bỏ trốn sang Campuchia vừa bị lực lượng biên phòng bắt giữ.

Sáng 7/1, thượng tá Phạm Thành Trung, Đồn trưởng Biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ, cho biết đã bàn giao Vinh, 20 tuổi, cho Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra liên quan án mạng.

Phạm Trung Vinh bị lực lượng biên phòng bắt giữ khi trốn sang Campuchia. Ảnh: Nam An

Phạm Trung Vinh (ngồi) bị lực lượng biên phòng bắt giữ khi trốn sang Campuchia. Ảnh: Nam An

Chiều hôm qua, Đồn biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây tiếp nhận thông tin từ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc đang truy nã Vinh, nhiều khả năng đã lẩn trốn sang Campuchia. Đơn vị lập tức liên hệ với Đồn Công an xuất nhập khẩu Hữu Nghị Sốm Rôm (tỉnh Svay Riêng, Campuchia) nhờ hỗ trợ.

Cảnh sát nước bạn sau đó phát hiện Vinh đang trốn tại nhà nghỉ 24G xã Sốm Rôm, huyện Chanh Tria, liền đưa về bàn giao cho Trạm Biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây.

Theo cơ quan điều tra, Vinh được chủ nhà xe tuyến Xuyên Mộc - TP HCM nhờ giải quyết mâu thuẫn với đối thủ cạnh tranh. Anh ta nhận lời, rủ thêm hai người bạn mang hung khí đi đánh dằn mặt.

Ngày 11/10/2022, nhóm Vinh giả làm hành khách đứng dọc đường, đón ôtô do chủ nhà xe "đối thủ" lái. Nhóm này xông lên xe tấn công nhưng đâm nhầm một hành khách khiến nạn nhân trọng thương.

Công an huyện Xuyên Mộc đã bắt chủ nhà xe thuê nhóm Vinh cùng 3 người khác. Riêng Vinh bỏ trốn khỏi địa phương, bị truy nã về tội Giết người.


***********

Kỳ án người chết 'sống lại' nổi tiếng lịch sử Hàn Quốc


Sau 3 ngày Park Chang-soo mất tích, cảnh sát xác định cậu bị đánh chết trên núi. Hai nghi phạm lĩnh án tù năm 1930 song 6 tháng sau, Park bất ngờ "từ cõi chết" trở về.

Ngày 29/4/1930, một người phụ nữ ở làng Yeongcheon, tỉnh Chungcheong Nam, lên núi hái thảo dược đã phát hiện thi thể cậu bé trong đống lá rụng. Bà vội vã chạy về làng báo tin. Hàn Quốc khi này đang bị chiếm đóng, cảnh sát Nhật Bản là những người đến hiện trường.

Cảnh sát đã chuyển thi thể đến bệnh viện thị trấn và bắt đầu khám nghiệm tử thi. Nạn nhân khoảng 15-16 tuổi, khuôn mặt bị tổn thương đến mức không thể nhận dạng, khắp người vẫn còn những vết bầm tím, dấu vết của vụ hành hung.

Theo kết quả khám nghiệm, nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cái chết do ngạt thở và thời gian tử vong trong vòng 72 giờ (ước tính ngày 26/4). Trong số đồ đạc quanh thi thể có một chiếc khăn tắm. Vì nguyên nhân do ngạt thở, cảnh sát cho rằng chiếc khăn này được dùng làm công cụ gây án.

Các vụ giết người hiếm khi xảy ra ở ngôi làng nông thôn này và thậm chí các vụ trộm cắp cũng rất hiếm. Cảnh sát cho rằng việc xác định nạn nhân và giải quyết vụ việc sẽ dễ dàng. Họ hỏi người dân có ai mất tích trong tuần qua và cái tên duy nhất, vừa hay phù hợp với nạn nhân, cậu bé Park Chang-soo, biến mất ngày 26/4.

Park Chang-soo khi đó 16 tuổi, sống cùng mẹ. Ban ngày, khi mẹ đi chạy bàn thuê cho quán ăn, cậu bé cũng gia nhập một nhóm ăn xin và làm việc vặt cho các nhà trọ trong khu vực.

Thi thể được trao cho mẹ của Park và bà xác định đó con trai mình, mặc dù quần áo có khác. Xác định được danh tính nạn nhân, cảnh sát bắt đầu điều tra thủ phạm; tập trung vào những người có hiềm khích với Park.

Theo dân làng, ngày 26/4, Park bị đánh đập bởi nữ chủ quán trọ tên Ko Ok-dan và người làm của cô ta, Cho Ki-jun. Cả hai đã bị bắt ngay sau đó và bị thẩm vấn trong hai ngày liên tiếp, buộc phải thú nhận tội.

Một bài báo tháng 11/1930 trên tờ Maeil Shinbo, trong đó có tin tức ban đầu về vụ sát hại cậu bé Park Chang-soo và một bài báo trên tạp chí Byeolgeongon số tháng 1/1931, theo dõi bí ẩn của vụ án. Ảnh: Shindonga

Một bài báo tháng 11/1930 trên tờ Maeil Shinbo, trong đó có tin tức ban đầu về vụ sát hại cậu bé Park Chang-soo và một bài báo trên tạp chí Byeolgeongon số tháng 1/1931, theo dõi bí ẩn của vụ án. Ảnh: Shindonga

Theo biên bản điều tra của cảnh sát, cô Ok-dan là vợ hai của đại gia họ Han, ở làng bên. Do bà vợ cả quá ghen tuông, ông Han phải mở một nhà trọ ở làng Yeongcheon này cho vợ lẽ kinh doanh, để hai bà không đụng độ nhau.

Có lẽ Ok-dan mới 20 tuổi, sắc vóc rất thu hút đàn ông khiến ông Han vô cùng bất an, ngày nào cũng qua lại giữa hai nơi để "canh vợ". Một hôm, được một gã trai trẻ rủ đi trốn, Ok-dan không từ chối, hứa hẹn "nhất định em sẽ suy nghĩ".

Theo biên bản lời khai của cô Ok-dan, cậu bé Park Chang-soo khi này đang chạy việc thuê cho quán trọ cô, nghe được cuộc trò chuyện và mách cho ông Han khiến cô bị chồng trách mắng thậm tệ. Ok-dan tức giận, lập mưu giết cậu bé.

Cô Ok-dan và Cho Ki-jun, gia nhân 35 tuổi, đưa Park lên núi vào ban đêm, đánh đập và siết cổ bằng chiếc khăn tắm.

Sau khi gửi hai nghi can đến Tòa án quận Gongju, cảnh sát đã giao thi thể của Park Chang-soo cho người mẹ. Bà chôn con ở nghĩa trang của làng.

Cô Ok-dan và đồng phạm lần lượt bị tòa phạt 15 và 10 năm tù vì tội Giết người.

Cuộc sống trong làng vẫn diễn ra bình thường sau vụ án nhưng 6 tháng sau, ngày 18/10, dân làng Yeongcheon hoảng hốt nghe thấy tiếng kêu thất thanh phát ra từ nhà của mẹ Park. "Có ma", bà hét lên.

Hàng xóm của bà vội vã chạy qua đến xem chuyện gì, vô cùng sửng sốt khi thấy Park Chang-soo đang đứng trước mặt mình, vẫn sống.

Cậu giải thích, ngày "mất tích", đúng là cậu có bị cô Ok-dan và Cho Ki-jun đưa đến sườn núi để đánh nhưng họ không cố gắng siết cổ cậu bằng chiếc khăn mà chỉ đấm đá bình thường. Park sau đó tạm ngất đi nhanh chóng tỉnh dậy.

Song Park nghĩ rằng nếu trở về, chắc chắn sẽ không sống yên thân với hai người kia nên quyết định đến một ngôi làng khác để làm thuê, sau đó lên Seoul làm người hầu.

Lương thấp và bị chủ đối xử tệ, Park bỏ việc hôm 6/10 và trở về quê hương mà thậm chí không biết rằng mình được coi là nạn nhân của vụ giết người.

Hệ thống Tư pháp Nhật Bản và cảnh sát đều bối rối khi Park trở về. Các công tố viên đổ lỗi cho cảnh sát điều tra và thẩm vấn kém chất lượng, trong khi cảnh sát đổ lỗi cho mẹ của Park vì đã nhận dạng sai thi thể.

Một phiên tái thẩm được tổ chức ngay sau đó, nơi cả hai bị cáo nói bị ép cung. Ngày 30/6/1931, hai người được trả tự do sau gần một năm mang tiếng oan giết người.

Sau đó, hai câu hỏi cấp bách nhất được đặt ra: Tại sao mẹ của Park xác định thi thể là con trai mình? Và quan trọng hơn là xác chết thuộc về ai? Chỉ có câu hỏi đầu tiên trong số hai câu hỏi này đã được trả lời.

Mẹ của Park giải thích ngay từ đầu đã biết đó không phải con mình. Các đường nét cơ thể, dù bị đánh bầm dập nhưng là người mẹ, bà chắc chắn đó không phải là Park. Song cảnh sát liên tục dùng đòn tâm lý ép bà thừa nhận để khép lại vụ án nhanh chóng.

Vì nạn nhân hóa ra vẫn còn sống và hai nghi phạm của họ hiện đã được chứng minh là vô tội, cảnh sát đã quay trở lại vạch xuất phát và miễn cưỡng mở lại vụ án để cố gắng xác định danh tính thi thể, tuy nhiên lúc đó đã quá muộn. Tất cả vật dụng được tìm thấy tại hiện trường bao gồm quần áo của nạn nhân đều được đưa cho mẹ của Park, người đã chôn các vật dụng này cùng với thi thể. Vụ án lại nhanh chóng chìm xuống.

Park Chang-soo sau đó tiếp tục cuộc sống nghèo khó của mình với mẹ trên đồng ruộng.

Nhiều giả thiết sau này cho rằng, rất có thể cậu bé Park đã chết thật, và người sau này trở về mới là mạo danh. Điều này nhanh chóng bị gạt bỏ, bởi việc mạo danh này không đem đến danh tiếng hay lợi ích vật chất gì. Mẹ Park là bà góa nghèo nhất làng.

Nhưng do chiếc khăn tắm trên cổ nạn nhân được xác định đúng là của cô Ok-dan, và thời gian gây án khoảng 19h tối, giả thiết khác được tính đến là Ok-dan và gã gia nhân đã nhầm cậu bé Park với một người khác. Họ đã không giết Park Chang-soo nhưng kỳ thực, có thể đã gây án với cậu bé vô danh nọ. Khả năng này cũng bị loại trừ, do chính Park Chang-soo nói 3 người họ lên núi với nhau cùng lúc nên không thể xảy ra trường hợp nhầm lẫn nạn nhân.

Hơn 90 năm trôi qua, sự việc này vẫn luôn là vụ án nổi tiếng và kỳ lạ trong lịch sử Hàn Quốc.

Hải Thư (Theo Shindonga, Namu)


***********

'William suy sụp bởi những cáo buộc của Harry trong hồi ký'



Theo như cáo buộc của Hoàng tử Harry được tiết lộ trong cuốn hồi ký sắp ra mắt của người em trai Harry, khiến được một nguồn tin từ Cung điện cho biết Hoàng tử William 'vô cùng tức giận và suy sụp' trước những lời cáo buộc này.

Thông tin trên được chuyên gia hoàng gia Katie Nicholl dẫn nguồn tin thân cận từ Hoàng tử William nói với Page Six vào ngày 6/1. Nguồn tin cho biết thêm Hoàng tử William "không thể tha thứ cho Harry vì những điều em trai đã viết".

Một trích đoạn trích bị rò rỉ trong cuốn hồi ký Spare, Harry kể bị anh trai tấn công khi họ tranh cãi nảy lửa về Meghan tại nhà Harry ở Nottingham Cottage, London năm 2019. "Mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Rất nhanh. Anh ấy túm lấy cổ áo tôi, giật đứt sợi dây chuyền trên cổ tôi và đánh tôi ngã xuống sàn. Tôi ngã xuống cái bát của chó, cái bát vỡ toang và những mảnh vỡ cứa vào lưng tôi. Tôi nằm đó một lúc, choáng váng, rồi đứng dậy và bảo anh ấy ra ngoài", Harry viết.




Hoàng tử William (trái) và Hoàng tử Harry vào tháng 9/2022 tại London, Anh. Ảnh: AP


Harry cũng đưa ra các cáo buộc khác về anh trai như việc William tỏ ra ganh tị với anh, không ủng hộ mối quan hệ của anh với Meghan. Thậm chí, Harry còn dùng từ "đáng báo động" khi nói về mái tóc của anh trai.

Katie Nicholls, tác giả cuốn The New Royals: Queen Elizabeth’s Legacy and the Future of the Crown, cho biết gia đình Hoàng gia "đang chuẩn bị tinh thần cho một thứ gì đó sẽ bùng nổ" nhưng có lẽ chưa sẵn sàng cho hàng loạt cuộc tấn công dồn dập. "Họ đã rất ngạc nhiên về các chi tiết và mức độ đi quá xa của Harry trong mọi chuyện", Nicholls nói thêm.

Nhà sử học Hoàng gia cho rằng Harry mong muốn sửa chữa mọi thứ với cha Vua Charles III và anh trai William nhưng Nicholls không thấy một sự hòa giải nào ở anh. "Anh ấy nói muốn cha và anh trai mình quay lại nhưng cách anh ấy hành động lại quá mâu thuẫn", Nicholls nói.

"Vẽ nên một bức tranh không mấy đẹp đẽ về gia đình Hoàng gia và một khía cạnh rất khó ưa của anh trai, cha mình thì đây có vẻ không phải là hành động của một người đang cố gắng hòa giải với gia đình mà là ngược lại", chuyên gia Nicholls nói thêm.

Spare là một phần trong bản hợp đồng viết hai cuốn sách trị giá 35 triệu USD mà Harry ký với nhà xuất bản Penguin Random House. Harry bắt đầu viết cuốn hồi ký khi Nữ hoàng Elizabeth II còn sống. Tuy nhiên, việc phát hành cuốn sách đã bị trì hoãn để Harry bổ sung thông tin về đám tang của Nữ hoàng vào một chương mới. Cuốn sách sẽ ra mắt vào ngày 10/1.


************

Ý nghĩa những hình xăm trên cơ thể Brad Pitt




Theo như nam tài tử 'Mr&Mrs Smith' Brad Pitt có nhiều hình xăm trên cơ thể, bao gồm những ký tự thể hiện tình yêu dành cho các con và vợ một thời của anh, Angelina Jolie, khiến Brad Pitt còn nhận được sự chú ý nhờ thân hình rắn rỏi ở tuổi 60 cùng nhiều hình xăm rải đều khắp cơ thể.

Khi loạt ảnh về kỳ nghỉ đầu năm mới ở Cabo San Lucas, Mexico được tung ra, ngoài người tình mới Ines de Ramon , Brad Pitt còn nhận được sự chú ý nhờ thân hình rắn rỏi ở tuổi 60 cùng nhiều hình xăm rải đều khắp cơ thể .

Theo Page Six , dù thường xuyên mặc trang phục kín, tài tử sinh năm 1963 tự hào khi sở hữu bộ sưu tập hình xăm phong phú, từ thơ cổ đến hình con tê giác. Đáng nói hơn, nhiều trong số đó được thiết kế riêng cho các con và vợ cũ, Angelina Jolie.

Ba hình xăm trên cẳng tay trái

Mặt trong cẳng tay trái của ngôi sao Seven có ba hình xăm, gồm cả chữ lẫn hình. Một trong những hình xăm đầu tiên của anh là cụm từ tiếng Pháp “Absurdities de l’ existence”, mang ý nghĩa “cuộc sống thật phi lý”.

Nhiều năm sau, anh thêm hình xăm về xác ướp lâu đời nhất thế giới, Người băng Ötzi, vào bên trái của dòng chữ. Bên dưới hai hình xăm trên là từ “Invictus” viết hoa in đậm, có nghĩa là “bất khả chiến bại” trong tiếng Latin.

Tên viết tắt của thành viên trong gia đình

Ở cẳng tay phải, Brad có đường thẳng đứng dài mảnh cắt với đường thẳng nằm ngang ngay dưới cổ tay tạo thành hình chữ thập. Phía bên trái của cây thánh giá xăm chữ A, viết tắt của Angelina Jolie. Phía bên phải là tên viết tắt của 6 người con “M” cho Maddox, “P” cho Pax Thiên, “Z” cho Zahara, “S” cho Shiloh, “K” cho Knox và “V” cho Vivienne.


Brad Pitt xăm viết tắt tên Angelina Jolie và các con lên cánh tay phải. Ảnh:

Ngày sinh của Angelina Jolie

Tài tử thắng giải Oscar xăm ngày sinh nhật của vợ cũ bằng tiếng Khmer, ngôn ngữ chính thức của Campuchia, lên bụng dưới. Anh vô tình lộ ra hình xăm khi vẫy tay chào người hâm mộ năm 2014. Tuy nhiên, trong bức ảnh chụp vào tháng 7/2022, hình xăm về Angelina đã biến mất.

Hiện tại, ở vị trí bụng dưới chỉ còn hai chữ cách điệu “Alpha” và “Omega”. Đây là chữ cái đầu tiên và cuối cùng trong bảng chữ cái Hy Lạp. Theo Cơ đốc giáo, chúng được sử dụng để biểu thị sự toàn diện của Chúa.

Xe máy

Brad Pitt nổi tiếng với đam mê môtô. Không chỉ sở hữu bộ sưu tập xe hai bánh ấn tượng, anh xăm cả hình xe máy trên bắp tay trái.

Những đường kẻ nguệch ngoạc của Angelina

Trên lưng dưới của nam diễn viên Hollywood có nhiều đường kẻ nguệch ngoạc, không rõ ý nghĩa. Theo Page Six , Angelina Jolie được cho là người vẽ thiết kế đó và Brad Pitt đánh dấu vĩnh viễn trên cơ thể.




Brad Pitt có nhiều hình xăm liên quan đến Angelina Jolie. Ít nhất một trong số đó đã bị xóa. Ảnh:


Thơ Rumi và bóng người

Trước đám cưới năm 2014 với Jolie, Brad Pitt xăm lên bắp tay phải bản dịch tiếng Anh bài thơ cổ của Jalal al-Din Mohammad ibn Balkhi - hay còn gọi là Rumi, nhà thơ thần bí người Ba Tư ở thế kỷ 13. Nó viết: “Tồn tại một trường, vượt ra ngoài mọi khái niệm đúng và sai. Tôi sẽ gặp bạn ở đây”.

Bên cạnh bài thơ Rumi, ông bố 6 con có hình xăm một người đàn ông màu đen đứng trên cái bóng của anh ta.

Lốc xoáy

Brad Pitt có nhiều hình xăm ở lưng nhưng đa phần khó nhận ra vì anh ít khi để lộ. Một số có vẻ là hình người que, với chữ viết bên dưới. Ngoài ra, ở mạn sườn trái có hình cơn lốc xoáy màu đen.

Hộp sọ và tê giác

Tại buổi ra mắt Bullet Train ở Berlin (Đức) vào tháng 7/2022, Brad Pitt gây bất ngờ khi mặc váy xuất hiện trên thảm đỏ. Ngoài bắp chân, anh để lộ hai hình xăm mới. Bên phải là phác thảo đầu tê giác và hộp sọ người nằm ở chân trái.
Nhiều hình xăm trên cơ thể Brad Pitt liên quan đến Angelina Jolie - Ảnh 4.


Hai hình xăm mới của Brad Pitt. Ảnh:


**********

MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
MauLon.Net - Ảnh sex girl xinh Việt Nam khoe hàng
*************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm