Trang lá cải

Trang Lá cải ngày12 -01 -2022: Tiên sư cha Hồ Chí Minh

Kỳ Duyên nhận phản ứng trái chiều khi khoe bữa ăn trị giá 23 triệu đồng

hcm-om-nhieuem-dep

**************
Tôi ‘trốn' không về quê ăn Tết vì hết tiền
Click image for larger version

Name:	c60897263364da3a8375.jpg
Views:	0
Size:	10.2 KB
ID:	1975512  
Năm nay tôi sẽ không về quê ăn Tết, nhưng dịch bệnh không phải lý do chính, sự thực là tôi “trốn” bởi đã không còn tiền để chuẩn bị cái Tết tươm tất như mọi năm.
Mọi năm cứ vào tầm này là vợ tôi đã tính toán đâu vào đấy chuyện mua sắm những gì để mang về quê dịp Tết, biếu quà gì cho bà nội và bố mẹ hai bên, cho gia đình họ hàng. Cô ấy thường cũng tính xong khoản biếu Tết bố mẹ, khoản mừng tuổi cho các bậc bề trên và trẻ con trong họ tộc…

Năm nay thì khác. Hôm qua khi bố gọi điện hỏi, tôi đã trả lời sẽ ăn tết ở Hà Nội. Lý do tôi đưa ra là số ca mắc COVID-19 ở Thủ đô đang tăng cao, trong khi ở quê cũng đang có dịch, sự đi lại sẽ làm nguy cơ lây lan SARS-Cov-2 ở cả hai chiều. Tuy nhiên, lý do thực sự lại chỉ đơn giản là: Tiền.

Thường thì số tiền chi tiêu cho dịp này sẽ trông vào khoản thưởng Tết của hai vợ chồng, tổng cộng cũng tương đương 2 tháng thu nhập của chúng tôi. Công ty vợ tôi đã nói rõ năm nay chỉ có thể tặng mỗi người lao động một giỏ quà để động viên tinh thần. Cơ quan tôi tầm này lẽ ra đã có thông báo về mức thưởng Tết và công thức tính cho từng người, nhưng nay vẫn chưa thấy tăm hơi. Dựa vào việc sếp cứ “đánh tiếng” về chuyện năm nay cực kỳ khó khăn, anh chị em cần chia sẻ này nọ, mọi người đều đoán khoản thưởng sẽ cực kỳ hẻo.Trong khi đó, chẳng biết có phải vì sao Thái Bạch phát huy tác hại hay không mà cả năm qua, chúng tôi hầu như chẳng tích lũy được gì. Thu nhập giảm sâu, hễ có đồng vào là lại xuất hiện việc cần tiêu, nợ mua nhà vẫn phải trả đều.

Hơn 30 triệu đồng sẽ bay vèo cho cả cái Tết nếu cả nhà kéo nhau về quê. Với tình hình tài chính hiện nay, khoản chi như vậy là không thể, bởi năm tới chưa biết thế nào. Dù biết bố mẹ buồn, họ hàng làng xóm có thể bàn ra tán vào khiến họ buồn lòng nhưng… đành vậy. Tôi và vợ tính sẽ chuyển về khoản tiền biếu Tết "lấy thảo", tiền mừng tuổi cho các cháu ruột và một chút nhờ anh chị làm cỗ thắp hương cho các cụ, tổng cộng 10 triệu đồng. Những ngày Tết ở Hà Nội sẽ không tốn kém vì vợ tôi định chỉ mua một cành đào hoặc chậu quất nhỏ phù hợp với căn hộ chưa đến 60 m2 và một lọ hoa bé xinh. Đồ thắp hương chỉ một cặp bánh chưng, 2 con gà, một cây giò, bánh kẹo đã có công ty vợ cho. Vợ sẽ cuốn một mẻ nem, nấu nồi canh măng và kho nồi cá, tủ lạnh có thêm ít thịt bò, sườn và ba chỉ lợn, đảm bảo hết Tết vẫn ăn chưa hết đồ.

Tết mùa dịch, chúng tôi chẳng tiếp khách, không đến nhà ai nên vợ tiết kiệm được vài triệu tiền làm đầu, không sắm váy vóc gì, chỉ mua cho 2 đứa nhỏ 2 bộ đồ mới. Năm nay chúng tôi cũng không đổi tiền mới để mừng tuổi. Cả nhà sẽ hưởng thụ những ngày được ôm nhau ngủ nướng, xem ti vi, gọi facetime về nói chuyện với ông bà nội ngoại, chở nhau đi dạo trên phố Hà Nội vắng người. Ra giêng, chúng tôi sẽ về quê thăm nhà vào một thời điểm thích hợp.

Không được đoàn tụ với bà, với bố mẹ, anh em vào dịp Tết Nguyên đán là sự thiệt thòi, nhưng lúc khó khăn cũng đành chấp nhận, miễn là vẫn dành yêu thương cho nhau. Hy vọng năm mới đến, dịch bệnh được kiểm soát, kinh tế phục hồi, chúng tôi không còn phải đắn đo chuyện tiền nong trước mỗi lần về với người thân nữa.

***************

Rủ người tình đi khách sạn rồi lén lấy hơn 1 tỉ chuyển cho vợ


Rủ người tình đi khách sạn rồi lén lấy hơn 1 tỉ chuyển cho vợ - Ảnh 1.

Cơ quan điều tra tống đạt các quyết định đối với Tuấn - Ảnh: H.B

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 9h15 ngày 6-1, Công an quận Thanh Khê tiếp nhận tin báo về tội phạm của chị T.T.M. (31 tuổi, thường trú tỉnh Yên Bái) về việc bị chiếm đoạt số tiền hơn 1,12 tỉ đồng trong tài khoản ngân hàng khi đang ở tại khách sạn O. (Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Vào cuộc điều tra, Công an quận Thanh Khê xác định Lưu Mạnh Tuấn là bạn trai của chị M.. Cả hai quen biết qua mạng xã hội và hẹn hò vào TP Đà Nẵng để gặp nhau, vui chơi.

Khi ở khách sạn, Tuấn để ý thấy chị M. mở tài khoản online và nắm được mật khẩu nên chờ lúc chị ngủ say, Tuấn lấy điện thoại của chị này rồi chuyển hết số tiền hơn 1,12 tỉ đồng vào tài khoản của mình, sau đó chuyển về tài khoản của vợ mình ở quê. Sau đó Tuấn bỏ đi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Thanh Khê xác định Tuấn đang ở TP.HCM nên một tổ công tác đã di chuyển vào đây để bắt giữ Tuấn. Đồng thời, một tổ công tác khác khẩn trương ra quê của Tuấn. 

Tuấn khai số tiền chiếm đoạt được, Tuấn nói vợ trả nợ 185 triệu đồng, gửi tiết kiệm 500 triệu đồng, số còn lại vợ Tuấn đã rút khỏi tài khoản. Cơ quan công an đã triệu tập làm việc với vợ Tuấn và truy thu được số tiền 770 triệu đồng.

Công an quận Thanh Khê đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam với Lưu Mạnh Tuấn về hành vi sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.


****************

22 năm ôm mối thù mất mẹ

Trung QuốcChứng kiến mẹ bị chết vì xô xát với con trai nhà hàng xóm vào năm 1996, Trương Khấu Khấu ôm hận, gây thảm án trả thù vào năm 2018.

Ngày 15/2/2018, đêm 30 Tết, một vụ thảm án xảy ra tại thôn miền núi Vương Bình ở thành phố Hán Trung, tỉnh Thiểm Tây. Ba cha con họ Vương bị sát hại bởi hàng xóm tên Trương Khấu Khấu, 35 tuổi.

Nạn nhân là Vương Tự Tân và con trai cả Vương Hiệu Quân, con trai thứ ba Vương Chính Quân. Con trai thứ hai Vương Phú Quân thoát chết vì không về nhà ngày hôm đó. Sau vụ án, cảnh sát đã đưa Phú Quân đến nơi an toàn để bảo vệ, đồng thời mở cuộc truy lùng toàn diện với Khấu. Đến 17/2, ngày thứ ba sau án mạng, Khấu ra đầu thú.

Theo điều tra, Khấu quan sát ba cha con hàng xóm từ trên gác nhà mình, phát hiện họ đang chuẩn bị đi thăm mộ tổ tiên. Sau đó, Khấu đội mũ, đeo khẩu trang, cầm con dao, bám sau họ và chờ thời cơ phạm tội. Trước khi bỏ trốn khỏi hiện trường, Khấu còn đốt ôtô của Quân.

Khấu khai phạm tội để trả thù nhà họ Vương, bắt nguồn từ một vụ án khác cách hơn 20 năm.

Căn nhà hai tầng của gia đình Khấu nằm sát cạnh nhà họ Vương. Ảnh: wukongtoutiao

Căn nhà hai tầng của gia đình Khấu nằm sát cạnh nhà họ Vương. Ảnh: wukongtoutiao

Hai nhà Trương - Vương vốn là hàng xóm thân thiết, nhưng đã "trở mặt" vì mâu thuẫn lợi ích. Vào khoảng 19h ngày 27/8/1996, khi đi ngang qua nhà Vương Chính Quân, bà Trương Bình đã nhổ nước bọt vào mặt Phú Quân và bị bạt tai. Đôi bên cãi vã kịch liệt.

Nghe tin, Chính Quân chạy về, vừa chửi bới vừa đấm đá bà Bình. Khi chồng cùng con gái chạy đến, bà Bình nhận lấy thanh sắt, đánh vào trán và mặt đối thủ. Đáp trả, Chính Quân làm bà Bình ngã xuống đất, chết vào tối cùng ngày tại bệnh viện.

Ngày 5/12/1996, tòa sơ thẩm cho rằng Chính Quân phạm tội cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Tuy nhiên, do bị cáo chưa đủ 18 tuổi, thành thật nhận tội và bố đã chi trả số tiền lớn lo hậu sự cho nạn nhân, cộng thêm bà Bình cũng có một phần lỗi nên Chính Quân bị kết án 7 năm tù.

Về phần bồi thường dân sự, tòa cho rằng bị cáo đang đi học và chưa thành niên, gia đình khó khăn về tài chính nên người giám hộ là Vương Tự Tân phải bồi thường tổn thất kinh tế cho gia đình nạn nhân 9.639 nhân dân tệ.

Tuy nhiên, gia đình họ Trương không đồng ý với nội dung bản án cũng như phán quyết của tòa. Họ cho rằng Phú Quân cầm gậy đánh chết người nhưng cuối cùng thủ phạm tòa tuyên lại là Chính Quân.

Dù bất mãn với bản án, nhà họ Trương không kháng cáo hay kháng nghị. Thời gian trôi qua, vụ án dần bị lãng quên, không ai ngờ rằng 22 năm sau nó lại dẫn đến một thảm án khác.

Khấu mới 13 tuổi khi mẹ qua đời. Năm 17 tuổi, Khấu bỏ học, nhập ngũ vì gia đình khó khăn. Anh ta từng nói lý do nhập ngũ là để rèn luyện thân thể, sau này báo thù cho mẹ. Xuất ngũ, Khấu không được phân công công việc như ý nguyện.

Sau khi đi xuất khẩu lao động Argentina trở về năm 2017, Khấu luôn ở nhà, không có điều gì bất thường. Vài giờ trước khi gây thảm án trả thù nhà hàng xóm, Khấu còn dặn bố về sớm ăn cơm.

Ngày 8/1/2019, Khấu bị tuyên tử hình về tội Cố ý giết người.

Trương Khấu Khấu ra tòa ngày 11/4/2019 sau khi kháng cáo. Ảnh: Xinhua

Trương Khấu Khấu ra tòa ngày 11/4/2019 sau khi kháng cáo. Ảnh: Xinhua

Trước phiên tòa trung thẩm, ông Như vay 150.000 nhân dân tệ để xin cơ quan thẩm định Bắc Kinh giám định tâm thần cho con trai. Theo đánh giá, Khấu mắc chứng rối loạn nhân cách hoang tưởng do ảnh hưởng từ sự việc năm 13 tuổi, dẫn đến hạn chế về năng lực trách nhiệm hình sự.

Nhưng tòa án đã bác đơn xin ra tòa làm chứng của ba chuyên gia. Tòa án cho rằng, việc Chính Quân gây thương tích cho mẹ của Khấu đã bị trừng phạt, nhưng Khấu lại ôm mối hận, gây án với thủ đoạn tàn nhẫn. Bản án tử hình được thi hành vào ngày 17/7/2019.

Thảm án gây tranh cãi trong dư luận Trung Quốc. Các chuyên gia chỉ ra dù động cơ phạm tội là gì, hành vi giết người để trả thù của Khấu cần bị trừng phạt nghiêm khắc.

Theo Cố Vĩnh Trung, giáo sư Đại học Chính trị - Pháp luật Trung Quốc, không thể khích lệ việc giết người để giải quyết ân oán, nếu không sẽ trở thành vòng lặp không hồi kết.


*************
Giết hàng xóm vì nghi bị bỏ bùa
Click image for larger version

Name:	730.jpg
Views:	0
Size:	29.0 KB
ID:	1976247  
Nghi ngờ ông Cho làm ma 'Ngũ hải' để hại người thân của mình, Mỷ đã tìm đến gặp ông Cho và sát hại ông này.

Ngày 11/1, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Sình Pà Mỷ (SN 1976, trú tại thôn Cẳng Tằng, xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) để điều tra về tội Giết người, theo quy định tại Khoản 1, Điều 123 Bộ luật Hình sự.





Đối tượng Sình Pà Mỷ.

Đối tượng Sình Pà Mỷ được xác định là nghi phạm gây ra vụ án giết người, xảy ra tại thôn Cẳng Tằng, xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Nạn nhân trong vụ án là ông Sình Sía Cho (SN 1945), cùng trú tại địa chỉ trên.

Trước đó, vào sáng ngày 21/12/2021, nhận được tin báo tại lán cách nhà nạn nhân khoảng 10m phát hiện ông Cho tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Đồng Văn nhanh chóng có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác minh, điều tra nguyên nhân dẫn tới cái chết của nạn nhân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT đã làm rõ và bắt giữ được nghi phạm gây án sát hại ông Sình Sía Cho chính là Sình Pà Mỷ. Bước đầu đấu tranh khai thác, đối tượng Mỷ đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình; nguyên nhân do Mỷ nghi ngờ ông Cho làm ma “Ngũ hải” để hại người thân của mình, Mỷ đã tìm đến gặp ông Cho để hỏi cho ra nhẽ và gây ra vụ án mang trên.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./
***************

Chồng thiêu vợ ở tiệm spa

Thanh HóaLưu Ngọc Toàn đến tiệm thẩm mỹ của vợ tưới xăng, đe dọa những người có mặt rồi phóng hỏa khiến cả hai bị thương nặng.

Khoảng 13h30 ngày 11/1, Lưu Ngọc Toàn, 43 tuổi, mang theo can xăng lớn đến tiệm spa của vợ mình là Nguyễn Thị Kim Ngân, 41 tuổi, tưới khắp nhà, hất về phía vợ. Toàn la hét đuổi những người có mặt ra ngoài. Nghi can đồng thời khống chế chị Ngân bên trong rồi châm lửa.

Phút chốc cả căn phòng bị lửa bao trùm, chị Ngân la hét. Người dân sau đó hô hoán dập lửa, cùng lực lượng chức năng đưa cả hai nạn nhân đi cấp cứu.

Tối cùng ngày, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho hay, hai bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bỏng nặng, toàn thân cháy xém. Người vợ hiện hôn mê sâu, bị sốc và bỏng nặng với diện tích 90% cơ thể, đang được hồi sức thở máy, tình trạng nguy kịch.

Nghi can Lưu Ngọc Toàn bị bỏng nhẹ hơn ở chân, tay với diện tích khoảng 20%, sức khỏe tạm ổn định.

Tiệm spa nơi xảy ra vụ phóng hoả. Ảnh: Lam Sơn

Tiệm spa nơi xảy ra vụ phóng hỏa. Ảnh: Lam Sơn

Theo nhà chức trách, lúc gây án Toàn có biểu hiện say rượu. Cửa hiệu spa mới được chị Ngân thuê, khai trương một tuần trước. Nguyên nhân được cho là mâu thuẫn tình cảm gia đình
************
Kỳ Duyên nhận phản ứng trái chiều khi khoe bữa ăn trị giá 23 triệu đồng
Kỳ Duyên chia sẻ bữa ăn có mức giá đắt đỏ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên

Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ bữa ăn lên tới gần 23 triệu đồng. Ngay lập tức, cô đã nhận phải những phản ứng trái chiều.





Kỳ Duyên chia sẻ bữa ăn sang chảnh cùng 5 người bạn, tổng bill lên tới 23 triệu đồng.

Rất nhiều bình luận về bữa ăn đắt đỏ của Kỳ Duyên và bạn bè.

- "4 triệu cho 1 bữa ăn thế này, chắc không no đâu nhỉ…"

- "Phí tiền vậy, có gì đáng 23 triệu đâu"

- "Đúng là nhà giàu có khác, ăn một bữa bằng gấp mấy lần tháng lương của mình"

- "Nhiều bạn vô duyên ghê, người ta làm ra tiền thì có quyền hưởng thụ mà"

- "Đừng bao giờ dạy người giàu cách xài tiền nha mấy bạn"

- "Ok, I’m fine, có 4 triệu/người thôi, rẻ mà".





Bữa ăn trị giá 4 triệu đồng/người đều là những món ăn thượng hạng, được bày trí đẹp mắt.





Kỳ Duyên chia sẻ thẳng thắn về chuyện chi tiêu của giới nhà giàu.





Nàng hoa hậu sinh năm 1996 có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên ăn những món xa xỉ.





Kỳ Duyên thường xuyên khoe đồ ăn ngon trên trang cá nhân.





Đồ cô thưởng thức đều là đồ có tiếng tại các nhà hàng sang trọng.





Kỳ Duyên không ngại chi trả mạnh tay để thưởng thức đồ ăn cao cấp.





Cô thường khoe hình ảnh món ngon được bài trí đẹp mắt.





Nàng hoa hậu Việt Nam cũng khám phá ẩm thực tại nhiều vùng đất trên thế giới
***********
Vừa được thả, chồng cũ 55 giờ rình rập bên ngoài nhà của bố mẹ Britney Spears
Theo Page Six, gia đình Spears đang 'náo loạn' vì chồng cũ 55 giờ của 'Công chúa nhạc pop' rình rập bên ngoài nhà họ.





Chồng cũ 55 giờ Jason Alexander rình rập bên ngoài nhà bố mẹ của Britney.

Một nguồn tin độc quyền tiết lộ với Page Six, gia đình Spears cho rằng hành vi rình rập bên ngoài nhà họ của chồng cũ Britney, Jason Alexander, là “cực kỳ không phù hợp” và “hết sức kỳ lạ”.

“Đối với gia đình, phải đối mặt với việc người hâm mộ tiếp cận quá gần đã bất tiện rồi, đến lượt Jason cảm giác đó lại càng tăng lên gấp nhiều lần”, nguồn tin nhấn mạnh.

Được biết, người đàn ông 40 tuổi đã “ghé thăm” nhà của mẹ Britney, bà Lynne Spears, ở Kentwood, tiểu bang Louisiana (Mỹ), vào tối Chủ nhật (9/1, giờ địa phương). Chồng cũ “Công chúa nhạc Pop” thậm chí công khai hành vi rình rập này bằng cách đăng hai video và ảnh chụp bên ngoài ngôi nhà lên Instagram cá nhân.

“Cha Spears đang trốn sau cánh cổng này”, anh chú thích về một bức ảnh, không quên gắn thẻ tên Britney Spears. Theo Page Six, Alexander muốn nhắm vào cha ruột của Britney, ông Jamie. Được biết, bố mẹ của Britney đã ly hôn từ năm 2002 và hiện ông Jamie đang sống trong một ngôi nhà di động gần nhà của vợ cũ.





Jason Alexander công khai việc rình rập lên Instagram.

Ngoài ra, trong đoạn video đầu tiên đăng lên mạng xã hội, Alexander tiết lộ, đèn trong nhà của bà Lynne bật sáng. “Có vẻ như có một số người đang ở đó ngay lúc này. Dù sao đi nữa, người mẹ vẫn ở đó.

Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ đi cùng Alexander đã rì rầm đọc một câu chú có nội dung nguyền rủa lên khu đất của bà Lynne.

Vào cùng ngày, Alexander cho biết trên Instagram Live rằng, dự định đến thăm ngôi nhà thời thơ ấu của Britney Spears, vốn đã bị ông Jamie bán với giá 275.000 USD hồi tháng 2/2021, cũng như nơi sinh sống của chú Britney, ông Willie Spears. Không rõ liệu anh có làm vậy hay không.

Jason Alexander được biết đến là bạn thời thơ ấu của giọng ca “Toxic”. Hai người từng có cuộc hôn nhân chóng vánh, chỉ tồn tại trong 55 giờ, vào tháng 1/2004. Anh vừa được cho về nhà sau khi bị bắt ở Tennessee vào ngày 13/12/2021 vì theo dõi bất hợp pháp một phụ nữ không rõ danh tính. Alexander đã nhận tội vào ngày 4/1 vừa qua và bị kết án gần một năm quản chế.

Đây là lần thứ ba Alexander bị bắt trong vòng 13 tháng. Trước đó, anh bị cảnh sát tạm giữ vì vi phạm luật giao thông vào tháng 1/2021 và không tuân thủ các quy định an ninh tại một sân bay vào tháng 8 cùng năm.




Jason Alexander được biết đến nhờ cuộc hôn nhân 55 giờ với "Công chúa nhạc pop"
************

Em không xinh đẹp tuyệt vời nhưng em đã được vào đời từ lâu...

MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu

*************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày12 -01 -2022: Tiên sư cha Hồ Chí Minh

Kỳ Duyên nhận phản ứng trái chiều khi khoe bữa ăn trị giá 23 triệu đồng

hcm-om-nhieuem-dep

**************
Tôi ‘trốn' không về quê ăn Tết vì hết tiền
Click image for larger version

Name:	c60897263364da3a8375.jpg
Views:	0
Size:	10.2 KB
ID:	1975512  
Năm nay tôi sẽ không về quê ăn Tết, nhưng dịch bệnh không phải lý do chính, sự thực là tôi “trốn” bởi đã không còn tiền để chuẩn bị cái Tết tươm tất như mọi năm.
Mọi năm cứ vào tầm này là vợ tôi đã tính toán đâu vào đấy chuyện mua sắm những gì để mang về quê dịp Tết, biếu quà gì cho bà nội và bố mẹ hai bên, cho gia đình họ hàng. Cô ấy thường cũng tính xong khoản biếu Tết bố mẹ, khoản mừng tuổi cho các bậc bề trên và trẻ con trong họ tộc…

Năm nay thì khác. Hôm qua khi bố gọi điện hỏi, tôi đã trả lời sẽ ăn tết ở Hà Nội. Lý do tôi đưa ra là số ca mắc COVID-19 ở Thủ đô đang tăng cao, trong khi ở quê cũng đang có dịch, sự đi lại sẽ làm nguy cơ lây lan SARS-Cov-2 ở cả hai chiều. Tuy nhiên, lý do thực sự lại chỉ đơn giản là: Tiền.

Thường thì số tiền chi tiêu cho dịp này sẽ trông vào khoản thưởng Tết của hai vợ chồng, tổng cộng cũng tương đương 2 tháng thu nhập của chúng tôi. Công ty vợ tôi đã nói rõ năm nay chỉ có thể tặng mỗi người lao động một giỏ quà để động viên tinh thần. Cơ quan tôi tầm này lẽ ra đã có thông báo về mức thưởng Tết và công thức tính cho từng người, nhưng nay vẫn chưa thấy tăm hơi. Dựa vào việc sếp cứ “đánh tiếng” về chuyện năm nay cực kỳ khó khăn, anh chị em cần chia sẻ này nọ, mọi người đều đoán khoản thưởng sẽ cực kỳ hẻo.Trong khi đó, chẳng biết có phải vì sao Thái Bạch phát huy tác hại hay không mà cả năm qua, chúng tôi hầu như chẳng tích lũy được gì. Thu nhập giảm sâu, hễ có đồng vào là lại xuất hiện việc cần tiêu, nợ mua nhà vẫn phải trả đều.

Hơn 30 triệu đồng sẽ bay vèo cho cả cái Tết nếu cả nhà kéo nhau về quê. Với tình hình tài chính hiện nay, khoản chi như vậy là không thể, bởi năm tới chưa biết thế nào. Dù biết bố mẹ buồn, họ hàng làng xóm có thể bàn ra tán vào khiến họ buồn lòng nhưng… đành vậy. Tôi và vợ tính sẽ chuyển về khoản tiền biếu Tết "lấy thảo", tiền mừng tuổi cho các cháu ruột và một chút nhờ anh chị làm cỗ thắp hương cho các cụ, tổng cộng 10 triệu đồng. Những ngày Tết ở Hà Nội sẽ không tốn kém vì vợ tôi định chỉ mua một cành đào hoặc chậu quất nhỏ phù hợp với căn hộ chưa đến 60 m2 và một lọ hoa bé xinh. Đồ thắp hương chỉ một cặp bánh chưng, 2 con gà, một cây giò, bánh kẹo đã có công ty vợ cho. Vợ sẽ cuốn một mẻ nem, nấu nồi canh măng và kho nồi cá, tủ lạnh có thêm ít thịt bò, sườn và ba chỉ lợn, đảm bảo hết Tết vẫn ăn chưa hết đồ.

Tết mùa dịch, chúng tôi chẳng tiếp khách, không đến nhà ai nên vợ tiết kiệm được vài triệu tiền làm đầu, không sắm váy vóc gì, chỉ mua cho 2 đứa nhỏ 2 bộ đồ mới. Năm nay chúng tôi cũng không đổi tiền mới để mừng tuổi. Cả nhà sẽ hưởng thụ những ngày được ôm nhau ngủ nướng, xem ti vi, gọi facetime về nói chuyện với ông bà nội ngoại, chở nhau đi dạo trên phố Hà Nội vắng người. Ra giêng, chúng tôi sẽ về quê thăm nhà vào một thời điểm thích hợp.

Không được đoàn tụ với bà, với bố mẹ, anh em vào dịp Tết Nguyên đán là sự thiệt thòi, nhưng lúc khó khăn cũng đành chấp nhận, miễn là vẫn dành yêu thương cho nhau. Hy vọng năm mới đến, dịch bệnh được kiểm soát, kinh tế phục hồi, chúng tôi không còn phải đắn đo chuyện tiền nong trước mỗi lần về với người thân nữa.

***************

Rủ người tình đi khách sạn rồi lén lấy hơn 1 tỉ chuyển cho vợ


Rủ người tình đi khách sạn rồi lén lấy hơn 1 tỉ chuyển cho vợ - Ảnh 1.

Cơ quan điều tra tống đạt các quyết định đối với Tuấn - Ảnh: H.B

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 9h15 ngày 6-1, Công an quận Thanh Khê tiếp nhận tin báo về tội phạm của chị T.T.M. (31 tuổi, thường trú tỉnh Yên Bái) về việc bị chiếm đoạt số tiền hơn 1,12 tỉ đồng trong tài khoản ngân hàng khi đang ở tại khách sạn O. (Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Vào cuộc điều tra, Công an quận Thanh Khê xác định Lưu Mạnh Tuấn là bạn trai của chị M.. Cả hai quen biết qua mạng xã hội và hẹn hò vào TP Đà Nẵng để gặp nhau, vui chơi.

Khi ở khách sạn, Tuấn để ý thấy chị M. mở tài khoản online và nắm được mật khẩu nên chờ lúc chị ngủ say, Tuấn lấy điện thoại của chị này rồi chuyển hết số tiền hơn 1,12 tỉ đồng vào tài khoản của mình, sau đó chuyển về tài khoản của vợ mình ở quê. Sau đó Tuấn bỏ đi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Thanh Khê xác định Tuấn đang ở TP.HCM nên một tổ công tác đã di chuyển vào đây để bắt giữ Tuấn. Đồng thời, một tổ công tác khác khẩn trương ra quê của Tuấn. 

Tuấn khai số tiền chiếm đoạt được, Tuấn nói vợ trả nợ 185 triệu đồng, gửi tiết kiệm 500 triệu đồng, số còn lại vợ Tuấn đã rút khỏi tài khoản. Cơ quan công an đã triệu tập làm việc với vợ Tuấn và truy thu được số tiền 770 triệu đồng.

Công an quận Thanh Khê đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam với Lưu Mạnh Tuấn về hành vi sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.


****************

22 năm ôm mối thù mất mẹ

Trung QuốcChứng kiến mẹ bị chết vì xô xát với con trai nhà hàng xóm vào năm 1996, Trương Khấu Khấu ôm hận, gây thảm án trả thù vào năm 2018.

Ngày 15/2/2018, đêm 30 Tết, một vụ thảm án xảy ra tại thôn miền núi Vương Bình ở thành phố Hán Trung, tỉnh Thiểm Tây. Ba cha con họ Vương bị sát hại bởi hàng xóm tên Trương Khấu Khấu, 35 tuổi.

Nạn nhân là Vương Tự Tân và con trai cả Vương Hiệu Quân, con trai thứ ba Vương Chính Quân. Con trai thứ hai Vương Phú Quân thoát chết vì không về nhà ngày hôm đó. Sau vụ án, cảnh sát đã đưa Phú Quân đến nơi an toàn để bảo vệ, đồng thời mở cuộc truy lùng toàn diện với Khấu. Đến 17/2, ngày thứ ba sau án mạng, Khấu ra đầu thú.

Theo điều tra, Khấu quan sát ba cha con hàng xóm từ trên gác nhà mình, phát hiện họ đang chuẩn bị đi thăm mộ tổ tiên. Sau đó, Khấu đội mũ, đeo khẩu trang, cầm con dao, bám sau họ và chờ thời cơ phạm tội. Trước khi bỏ trốn khỏi hiện trường, Khấu còn đốt ôtô của Quân.

Khấu khai phạm tội để trả thù nhà họ Vương, bắt nguồn từ một vụ án khác cách hơn 20 năm.

Căn nhà hai tầng của gia đình Khấu nằm sát cạnh nhà họ Vương. Ảnh: wukongtoutiao

Căn nhà hai tầng của gia đình Khấu nằm sát cạnh nhà họ Vương. Ảnh: wukongtoutiao

Hai nhà Trương - Vương vốn là hàng xóm thân thiết, nhưng đã "trở mặt" vì mâu thuẫn lợi ích. Vào khoảng 19h ngày 27/8/1996, khi đi ngang qua nhà Vương Chính Quân, bà Trương Bình đã nhổ nước bọt vào mặt Phú Quân và bị bạt tai. Đôi bên cãi vã kịch liệt.

Nghe tin, Chính Quân chạy về, vừa chửi bới vừa đấm đá bà Bình. Khi chồng cùng con gái chạy đến, bà Bình nhận lấy thanh sắt, đánh vào trán và mặt đối thủ. Đáp trả, Chính Quân làm bà Bình ngã xuống đất, chết vào tối cùng ngày tại bệnh viện.

Ngày 5/12/1996, tòa sơ thẩm cho rằng Chính Quân phạm tội cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Tuy nhiên, do bị cáo chưa đủ 18 tuổi, thành thật nhận tội và bố đã chi trả số tiền lớn lo hậu sự cho nạn nhân, cộng thêm bà Bình cũng có một phần lỗi nên Chính Quân bị kết án 7 năm tù.

Về phần bồi thường dân sự, tòa cho rằng bị cáo đang đi học và chưa thành niên, gia đình khó khăn về tài chính nên người giám hộ là Vương Tự Tân phải bồi thường tổn thất kinh tế cho gia đình nạn nhân 9.639 nhân dân tệ.

Tuy nhiên, gia đình họ Trương không đồng ý với nội dung bản án cũng như phán quyết của tòa. Họ cho rằng Phú Quân cầm gậy đánh chết người nhưng cuối cùng thủ phạm tòa tuyên lại là Chính Quân.

Dù bất mãn với bản án, nhà họ Trương không kháng cáo hay kháng nghị. Thời gian trôi qua, vụ án dần bị lãng quên, không ai ngờ rằng 22 năm sau nó lại dẫn đến một thảm án khác.

Khấu mới 13 tuổi khi mẹ qua đời. Năm 17 tuổi, Khấu bỏ học, nhập ngũ vì gia đình khó khăn. Anh ta từng nói lý do nhập ngũ là để rèn luyện thân thể, sau này báo thù cho mẹ. Xuất ngũ, Khấu không được phân công công việc như ý nguyện.

Sau khi đi xuất khẩu lao động Argentina trở về năm 2017, Khấu luôn ở nhà, không có điều gì bất thường. Vài giờ trước khi gây thảm án trả thù nhà hàng xóm, Khấu còn dặn bố về sớm ăn cơm.

Ngày 8/1/2019, Khấu bị tuyên tử hình về tội Cố ý giết người.

Trương Khấu Khấu ra tòa ngày 11/4/2019 sau khi kháng cáo. Ảnh: Xinhua

Trương Khấu Khấu ra tòa ngày 11/4/2019 sau khi kháng cáo. Ảnh: Xinhua

Trước phiên tòa trung thẩm, ông Như vay 150.000 nhân dân tệ để xin cơ quan thẩm định Bắc Kinh giám định tâm thần cho con trai. Theo đánh giá, Khấu mắc chứng rối loạn nhân cách hoang tưởng do ảnh hưởng từ sự việc năm 13 tuổi, dẫn đến hạn chế về năng lực trách nhiệm hình sự.

Nhưng tòa án đã bác đơn xin ra tòa làm chứng của ba chuyên gia. Tòa án cho rằng, việc Chính Quân gây thương tích cho mẹ của Khấu đã bị trừng phạt, nhưng Khấu lại ôm mối hận, gây án với thủ đoạn tàn nhẫn. Bản án tử hình được thi hành vào ngày 17/7/2019.

Thảm án gây tranh cãi trong dư luận Trung Quốc. Các chuyên gia chỉ ra dù động cơ phạm tội là gì, hành vi giết người để trả thù của Khấu cần bị trừng phạt nghiêm khắc.

Theo Cố Vĩnh Trung, giáo sư Đại học Chính trị - Pháp luật Trung Quốc, không thể khích lệ việc giết người để giải quyết ân oán, nếu không sẽ trở thành vòng lặp không hồi kết.


*************
Giết hàng xóm vì nghi bị bỏ bùa
Click image for larger version

Name:	730.jpg
Views:	0
Size:	29.0 KB
ID:	1976247  
Nghi ngờ ông Cho làm ma 'Ngũ hải' để hại người thân của mình, Mỷ đã tìm đến gặp ông Cho và sát hại ông này.

Ngày 11/1, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Sình Pà Mỷ (SN 1976, trú tại thôn Cẳng Tằng, xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) để điều tra về tội Giết người, theo quy định tại Khoản 1, Điều 123 Bộ luật Hình sự.





Đối tượng Sình Pà Mỷ.

Đối tượng Sình Pà Mỷ được xác định là nghi phạm gây ra vụ án giết người, xảy ra tại thôn Cẳng Tằng, xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Nạn nhân trong vụ án là ông Sình Sía Cho (SN 1945), cùng trú tại địa chỉ trên.

Trước đó, vào sáng ngày 21/12/2021, nhận được tin báo tại lán cách nhà nạn nhân khoảng 10m phát hiện ông Cho tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Đồng Văn nhanh chóng có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác minh, điều tra nguyên nhân dẫn tới cái chết của nạn nhân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT đã làm rõ và bắt giữ được nghi phạm gây án sát hại ông Sình Sía Cho chính là Sình Pà Mỷ. Bước đầu đấu tranh khai thác, đối tượng Mỷ đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình; nguyên nhân do Mỷ nghi ngờ ông Cho làm ma “Ngũ hải” để hại người thân của mình, Mỷ đã tìm đến gặp ông Cho để hỏi cho ra nhẽ và gây ra vụ án mang trên.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./
***************

Chồng thiêu vợ ở tiệm spa

Thanh HóaLưu Ngọc Toàn đến tiệm thẩm mỹ của vợ tưới xăng, đe dọa những người có mặt rồi phóng hỏa khiến cả hai bị thương nặng.

Khoảng 13h30 ngày 11/1, Lưu Ngọc Toàn, 43 tuổi, mang theo can xăng lớn đến tiệm spa của vợ mình là Nguyễn Thị Kim Ngân, 41 tuổi, tưới khắp nhà, hất về phía vợ. Toàn la hét đuổi những người có mặt ra ngoài. Nghi can đồng thời khống chế chị Ngân bên trong rồi châm lửa.

Phút chốc cả căn phòng bị lửa bao trùm, chị Ngân la hét. Người dân sau đó hô hoán dập lửa, cùng lực lượng chức năng đưa cả hai nạn nhân đi cấp cứu.

Tối cùng ngày, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho hay, hai bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bỏng nặng, toàn thân cháy xém. Người vợ hiện hôn mê sâu, bị sốc và bỏng nặng với diện tích 90% cơ thể, đang được hồi sức thở máy, tình trạng nguy kịch.

Nghi can Lưu Ngọc Toàn bị bỏng nhẹ hơn ở chân, tay với diện tích khoảng 20%, sức khỏe tạm ổn định.

Tiệm spa nơi xảy ra vụ phóng hoả. Ảnh: Lam Sơn

Tiệm spa nơi xảy ra vụ phóng hỏa. Ảnh: Lam Sơn

Theo nhà chức trách, lúc gây án Toàn có biểu hiện say rượu. Cửa hiệu spa mới được chị Ngân thuê, khai trương một tuần trước. Nguyên nhân được cho là mâu thuẫn tình cảm gia đình
************
Kỳ Duyên nhận phản ứng trái chiều khi khoe bữa ăn trị giá 23 triệu đồng
Kỳ Duyên chia sẻ bữa ăn có mức giá đắt đỏ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên

Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ bữa ăn lên tới gần 23 triệu đồng. Ngay lập tức, cô đã nhận phải những phản ứng trái chiều.





Kỳ Duyên chia sẻ bữa ăn sang chảnh cùng 5 người bạn, tổng bill lên tới 23 triệu đồng.

Rất nhiều bình luận về bữa ăn đắt đỏ của Kỳ Duyên và bạn bè.

- "4 triệu cho 1 bữa ăn thế này, chắc không no đâu nhỉ…"

- "Phí tiền vậy, có gì đáng 23 triệu đâu"

- "Đúng là nhà giàu có khác, ăn một bữa bằng gấp mấy lần tháng lương của mình"

- "Nhiều bạn vô duyên ghê, người ta làm ra tiền thì có quyền hưởng thụ mà"

- "Đừng bao giờ dạy người giàu cách xài tiền nha mấy bạn"

- "Ok, I’m fine, có 4 triệu/người thôi, rẻ mà".





Bữa ăn trị giá 4 triệu đồng/người đều là những món ăn thượng hạng, được bày trí đẹp mắt.





Kỳ Duyên chia sẻ thẳng thắn về chuyện chi tiêu của giới nhà giàu.





Nàng hoa hậu sinh năm 1996 có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên ăn những món xa xỉ.





Kỳ Duyên thường xuyên khoe đồ ăn ngon trên trang cá nhân.





Đồ cô thưởng thức đều là đồ có tiếng tại các nhà hàng sang trọng.





Kỳ Duyên không ngại chi trả mạnh tay để thưởng thức đồ ăn cao cấp.





Cô thường khoe hình ảnh món ngon được bài trí đẹp mắt.





Nàng hoa hậu Việt Nam cũng khám phá ẩm thực tại nhiều vùng đất trên thế giới
***********
Vừa được thả, chồng cũ 55 giờ rình rập bên ngoài nhà của bố mẹ Britney Spears
Theo Page Six, gia đình Spears đang 'náo loạn' vì chồng cũ 55 giờ của 'Công chúa nhạc pop' rình rập bên ngoài nhà họ.





Chồng cũ 55 giờ Jason Alexander rình rập bên ngoài nhà bố mẹ của Britney.

Một nguồn tin độc quyền tiết lộ với Page Six, gia đình Spears cho rằng hành vi rình rập bên ngoài nhà họ của chồng cũ Britney, Jason Alexander, là “cực kỳ không phù hợp” và “hết sức kỳ lạ”.

“Đối với gia đình, phải đối mặt với việc người hâm mộ tiếp cận quá gần đã bất tiện rồi, đến lượt Jason cảm giác đó lại càng tăng lên gấp nhiều lần”, nguồn tin nhấn mạnh.

Được biết, người đàn ông 40 tuổi đã “ghé thăm” nhà của mẹ Britney, bà Lynne Spears, ở Kentwood, tiểu bang Louisiana (Mỹ), vào tối Chủ nhật (9/1, giờ địa phương). Chồng cũ “Công chúa nhạc Pop” thậm chí công khai hành vi rình rập này bằng cách đăng hai video và ảnh chụp bên ngoài ngôi nhà lên Instagram cá nhân.

“Cha Spears đang trốn sau cánh cổng này”, anh chú thích về một bức ảnh, không quên gắn thẻ tên Britney Spears. Theo Page Six, Alexander muốn nhắm vào cha ruột của Britney, ông Jamie. Được biết, bố mẹ của Britney đã ly hôn từ năm 2002 và hiện ông Jamie đang sống trong một ngôi nhà di động gần nhà của vợ cũ.





Jason Alexander công khai việc rình rập lên Instagram.

Ngoài ra, trong đoạn video đầu tiên đăng lên mạng xã hội, Alexander tiết lộ, đèn trong nhà của bà Lynne bật sáng. “Có vẻ như có một số người đang ở đó ngay lúc này. Dù sao đi nữa, người mẹ vẫn ở đó.

Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ đi cùng Alexander đã rì rầm đọc một câu chú có nội dung nguyền rủa lên khu đất của bà Lynne.

Vào cùng ngày, Alexander cho biết trên Instagram Live rằng, dự định đến thăm ngôi nhà thời thơ ấu của Britney Spears, vốn đã bị ông Jamie bán với giá 275.000 USD hồi tháng 2/2021, cũng như nơi sinh sống của chú Britney, ông Willie Spears. Không rõ liệu anh có làm vậy hay không.

Jason Alexander được biết đến là bạn thời thơ ấu của giọng ca “Toxic”. Hai người từng có cuộc hôn nhân chóng vánh, chỉ tồn tại trong 55 giờ, vào tháng 1/2004. Anh vừa được cho về nhà sau khi bị bắt ở Tennessee vào ngày 13/12/2021 vì theo dõi bất hợp pháp một phụ nữ không rõ danh tính. Alexander đã nhận tội vào ngày 4/1 vừa qua và bị kết án gần một năm quản chế.

Đây là lần thứ ba Alexander bị bắt trong vòng 13 tháng. Trước đó, anh bị cảnh sát tạm giữ vì vi phạm luật giao thông vào tháng 1/2021 và không tuân thủ các quy định an ninh tại một sân bay vào tháng 8 cùng năm.




Jason Alexander được biết đến nhờ cuộc hôn nhân 55 giờ với "Công chúa nhạc pop"
************

Em không xinh đẹp tuyệt vời nhưng em đã được vào đời từ lâu...

MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu
MauLon.Net - Ảnh sex em đã được vào đời từ lâu

*************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm