Tham Khảo

Giới thiệu sách Gián Điệp Tàu Cộng Trên Đất Mỹ Phần I +2

Nhà báo Điếu Cày, Nguyễn Văn Hải, một người như vậy, bị VC bắt cóc đem ‘quăng’ qua cho Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại, thì tại sao lại không có cái quyền ‘nghỉ ngơi sau cuộc

Giới thiệu sách

Gián Điệp Tàu Cộng Trên Đất Mỹ

Phần I (18 Tháng 9 Năm 2014)

 Đã có một sụ thật rất đau đớn là vận mệnh nước Việt cứ đã bị ảnh hưởng chết sống tùy theo liên hệ giữa Mỹ và Trung cộng.

Ngay từ trước trận Mậu Thân, Tiến sĩ  Edwin Oldfather Reischauer đã từng xuất bản quyển Beyond Vietnam: The United States and Asia (năm 1967, Nhà xuất bản Borzoi Books/Alfred A. Knopf, Inc.). Lẻ dĩ nhiên, quan điểm của vị ‘niên trưởng’ đại sứ của Hoa kỳ tại vùng Đông (Nam) Á thì cũng nói lên được rất nhiều lập trường của quốc gia mà họ đại diện.

TS Reischauer, lưu ý là ngay từ năm 1967, đã nhấn mạnh rỏ ràng:

1/

Mỹ không nên đánh thắng và chiếm Bắc Việt vì sẽ phải cưu mang thêm một dân số còn nhiều hơn là tồng số dân miền Nam Việt Nam, mà còn lại quá ư là trong tình trạng lạc hậu, cổ lỗ sỉ! Sẽ quá sức tốn kém rồi lại còn luôn luôn trong tình trạng phải ứng chiến với Tàu cộng!

2/

Ngược lại, Mỹ NÊN nắm Trung cộng vì mục tiêu kinh tế, với riêng chỉ ví dụ là nếu bán được cho mổi người dân Tàu cộng 1 chai Coca-cola mổi tháng và chỉ lời 1 ‘cent’ thôi thì sẽ LỢI là biết bao nhiêu.  Nếu căn cứ vào thống kê ngày 17 thàng 9 năm 2014 trên trang Liên Mạng 

 http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_countries_by_population

thì  tồng số lời thu vô cho hãng Coca Cola sẽ là  1.366.780.000 x 12 tháng = 164 triệu  đô la Mỹ mổi năm!

Trong một quyển sách khác, đồng viết bởi 2 phóng viên người Pháp xuất bản vào năm 1965 hay 1966 gì đó mà người viết được đọc qua nhưng vẫn không truy nguyên được, thì đã có nhận định RẤT RỎ RÀNG là nhân cuộc chiến Việt Nam, Mỹ CHỈ muốn chứng minh cho Cộng Sản (lúc đó là Liên Xô) rằng họ có thể dùng cái TINH TÚY của họ (nền khoa học tiên tiến) CHỈ để chận đứng cái TINH TÚY của CS là Du kích chiến!

CHẬN thôi, chớ không muốn thắng vì Mỹ thấy rỏ GÁNH NẶNG vai trò làm sen đầm quốc tế!

Cái đau đớn là nước Việt mình bị tụi xừng xỏ đem ra ‘nói chuyện’ với nhau!

Và rồi, theo lẻ tự nhiên, 30 tháng 4 đau buồn phải tới mà thôi! Cơ trời không cho chúng ta có được một Minh Quân có thể triệu tập Hội Nghị Diên Hồng Thế Kỷ 20!

Rồi những ngày tháng ráng tìm ‘nhóm bạn’ để đóng góp một chút gì đó cho quê hương, nhưng không hiểu tại sao, cứ mổi lần tạm tiếp xúc được thì các ‘nhóm bạn’ lại bị BỂ rất nhanh để phải trải qua những tháng ngày hồi hộp chờ ‘chó vàng’ tới bắt mình hay không?

Đến một mức độ nào đó thì phải tự hỏi: “Phải chăng khi Mỹ đã xóa bàn cờ thì họ sẽ không CHO PHÉP bất kỳ ai tiếp tục cuộc cờ CỦ? Và CHÍNH họ đã lộ tin cho VC để bắt những ai KHÔNG do họ tổ chức? Vì họ sợ nếu thành công thì họ KHÔNG thể KHÔNG hổ trợ mà cứ phải đội mãi trên đầu cái nón phản bội Đồng Minh như Thủ Tướng Hoàng Thân Sisowath Sirik Matak của Kampuchia đã từng tuyên bố trong bức thư chối từ bỏ nước ra đi theo lời mời của Đại sứ Mỹ vào năm 1975:

I have committed this mistake of believing in you, the Americans

Tôi đã phạm cái lỗi tin tưởng vào các Ngài, quý vị những người Mỹ.

Tại sao người Việt Quốc gia mình không TỰ LỰC CÁNH SINH, vì vẫn có rất nhiều người ngoại quốc khắp năm châu, kể cả Mỹ, có nhân cách và bạn của Việt Nam, thật tình muốn yểm trợ chúng ta vì chúng ta có CHÍNH NGHĨA?

Và cái đám Mỹ tàn ác chơi trò chính trị, vì phù thịnh, sẽ chạy theo XIN ủng hộ chúng ta khi thấy chúng ta NAY đủ mạnh và NAY ăn ké theo được rồi? Và chúng ta cũng phải thực tế chấp nhận là người Mỹ phải TỰ thương trước khi thương Đồng Minh của họ. Chúng ta cũng chỉ xử sự như vậy mà thôi.

Trong lịch sử nhân loại, cho tới khi VC xuất hiện, đã không hề có một ‘giống’ nào mà lại hãnh diện khoe khoang mình đi làm tôi tớ cho ngoại bang, cống hiến đồng bào vô cữa tử một cách VÔ CẢM và VÔ NGƯỜI như là loan ‘VC’!

VC đánh Mỹ cho Tàu

“Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, Trung Quốc”

(Đền Thờ (?) VC Lê Duẩn)

Chính sách tự nguyện làm con nuôi của Tàu cộng đã nói lên toàn vẹn đặc tính của Việt cộng, mà đầu đảng lâu la là Cáo Hồ. Mọi người Việt Nam ‘thật sự’ khi chập chửng bước vào chính trường cũng DƯ biết là, như 1 ngàn năm đô hộ giặc Tàu dã dạy ta, kẻ thù vạn niên phương Bắc là hiểm họa CẬN KỀ và NGUY HIỂM nhất cùng trước tiên của dân tộc Việt.

Và dỉ nhiên, chuyện phải đến đã đến.

Ngay người Trung Hoa lương thiện và nhân bản cũng đã tận cùng khổ đau với Tàu cộng và đã từng gióng lên tiếng chuông báo động cho nhân loại, đặc biệt là tài liệu cùng trang trên Liên Mạng

CỮU  BÌNH (9 Bình Luận Về Đảng Cộng Sản) đã được giới thiệu tại:

http://lehung14.wordpress.com/linh-tinh-miscellaneous/cuu-binh/

Ấy vậy, mà đám Dân chủ Mỹ vẫn lặng lẻ bắt tay với Tàu cộng!

Vì sao?

Hỏi là trả lời: CHỈ VÌ ĐỒNG TIỀN DƠ DÁY!

Làm sao người Việt Quốc gia, (dĩ nhiên không nói chi tới loại tỵ nạn VÔ CẢM), mà có thể quên được câu nói bực bội của tên đại gian ác mà ngày nay cũng không còn dám đặt chân đến nhiều quốc gia KHÁC vì sợ sẽ bị cùm tay để phải khai trình biết bao tội lổi quốc tế trong quá khứ đầy đen tối tội lổi ngút trời xanh như là một tội phạm chiến tranh, tên Henry Kissinger.

(http://www.bilderberg.org/kissing.htmhttp://www.commondreams.org/views02/0611-03.htm,

http://www.thirdworldtraveler.com/Kissinger/CaseAgainst1_Hitchens.html  .

Quyển The Trial of Henry Kissinger của tác giả Christopher Hitchens, nhà xuất bản: Verso, 2001 chủ trương phải đưa y ra trước Tòa Án Hình Tội Quốc Tế. Đó kẻ từng buột miệng nói ‘Tại sao tụi nó không chết mau đi’, và một tên nữa, cái tên bưng bô cho CS John Kerry ăn tiền CS từng hô hào Mỹ không được quyền can thiệp vào nội bộ các quốc gia khác và phải rút khỏi VN thì nay quả báo nhãn tiền tiền, lại quay ngược cầu xin mọi quốc gia hãy tới can thiệp ờ vùng Trung đông hầu cùng chống ISIS, hay thằng Mỹ cộng Tom Hayden, chồng y thị Jane Fonda mà cha là tài tử Henry Fonda cũng đã phải từ, hay tên Edward Kennedy giết gái thơ Mary Jo Kopechne trên cầu Chìppaquiddick thuộc dòng Kennedy mà đã đành đoạn tuyên bố ‘1 xu Mỹ cũng không cho VNCH’!

TRỜI ƠI! NƯỚC VIỆT CỦA TÔI!

Quá ư là oan nghiệt: tại sao Trời định cho một tên NGU như Robert McNamara, hoàn toàn một con số KHÔNG rổng tuếch về kinh nghiệm chiến trận mà lại huênh hoang đòi chỉ cần đánh trận theo kiểu trò chơi điện tử với cái đám trẻ ‘có bằng cấp’ chỉ giỏi biết tôn thờ y! Tàn tệ hơn là y cũng không có được sự liêm khiết trí thức tối thiểu để nhận mình sai, mà mãi tới năm 1995, trong quyển nhờ Brian VanDeMark viết dùm là “In Retrospect: The Tragedy and Lessons of Vietnam”, vẫn còn đề cao VC! Không đề cao sao được, vì nếu công nhận mình thua trí thằng NGU Việt cộng thì quả là mình lại còn CỰC NGU ĐẦN!

Đến nổi một phóng viên Đức là Uwe Siemon-Netto, ký giả chiến trường rất am tường về cuộc chiến Quốc Cộng Việt mà đã từng ở tại Việt Nam từ 1965 tới 1969 (và đã thấy rỏ sự tàn ác vô lường của VC nhân Mậu Thân Huế), rồi cũng đã trở lại năm 1972, đã phải hạ bút viết như sau trong tác phẫm “Đức” xuất bản năm 2013:

“Có thể tấm hình kỳ quái và đáng chê trách nhất của toàn cuộc chiến này đã từng được chụp cả 20 năm sau khi Cộng sản xâm chiếm được miền Nam. Hình cho thấy cựu Bộ Trưởng Quốc Phòng Robert McNamara ngồi cạnh đối thủ củ là Tướng Võ Nguyên Giáp, và đang cười vui nhìn vô ống kính. Một sự đạo đức giả như vậy quả thật khiến tôi phải nổi điên lên thôi: dù sao thì Giáp cũng chính là kẻ gây ra những tàn sát thê thảm mà tôi đã từng phải chứng kiến trên Cao Nguyên Trung Phần Việt Nam, và vài năm sau đó, tại cố đô Huế. Nếu dựa theo các tiêu chuẩn của Tòa Án Nuremberg thì đúng ra, Giáp đã phải bị truy tố về tội phạm thời chiến. Ấy vậy, cái ông McNamara, một trong những tay trí thức của John F. Kennedy lại đã vinh danh kẻ địch củ bằng một cái vổ vào đùi mà ta có thể nói là theo cái kiểu ‘bạn hiền xưa ~ good old fellow”. “Bạn thắng, chúng tôi thì thua, nhưng đúng là dạo đó, tụi mình đánh đấm với nhau vui quá, phải không, ha ha ha?”. Tôi quả thật đã cảm thất thật là nhục nhã trước sự lăng nhục vô ý thức đối với cả hàng trăm ngàn người dân Nam Việt mà đã phải đánh đổi lòng tin tưởng vào Hoa Kỳ với những năm dài trong trại ‘cải tạo’ của tay Giáp mà chính đã không khác gì là các trại tập trung mà thôi. Tôi đã chỉ còn  phải chỉ khinh bỉ cái thái độ tàn nhẫn khinh dể những người đàn ông và đàn bà mà rồi đây, sẽ kéo lê thân tàn suốt cuộc đời còn lại với những hệ quả từng bị gây ra bởi chính sách tra tấn của bọn cộng sản mà thôi.”  

 

Và rất rỏ ràng, đã có một tác phẫm từng vạch trần bề trái hậu trường chính trị có liên quan đến sự SỐNG CÒN của vận mệnh nước ta, đã cho thất tất cả sự DƠ DÁY và BẦN TIỆN của đám chóp bu Dân Chủ Mỹ. Đó là quyển Dereliction of Duty ~ Những Kẻ Đào Nhiệm do HarperCollins xuất bản năm 1997 từng gây rúng động của Tướng Herbert Raymond McMaster, vị sĩ quan mà trong trận Vùng Vịnh ‘Gulf War’ năm 1991 đã đánh tan 80 chiến xa của Irak trong khi chỉ có dưới tay võn vẹn 9 chiếc, và nay, đang đãm nhiệm chỉ huy Trung Tâm Maneuver Center of Excellence tại Ft. Benning, một chức vụ mà nhân khi đề bạt nhân vật có ảnh hưởng NHÂT trong năm 2014 trên tờ TIME, Tướng Dave Barno, Tổng Tư Lệnh Các Lực Lượng Mỷ cùng Đống Minh tại Afghanistan từ 2003 đến 2005, đã công nhận sẽ quyết định cho tinh túy của Quân Đội Hoa Kỳ trong thế kỹ 21 này.

Không gì tủi nhục và đau đớn bằng định mệnh CHẾT & SỐNG của cả một dân tộc mà lại do vài tên mủi lỏ mắt xanh xa lạ phối hợp với một ‘giống loài tự xưng có tồ tiên là cũng những tên mủi lỏ mắt xanh tên là Mác, Lê-nin và Sì-ta-lin xa lạ tận trời xa’!

Khi xa rời dân mà lại còn tàn ác với dân, đem giang sơn tổ tiên bảo bọc lâu nay dâng không cho ông nội TC của chúng, chỉ để gian ác bảo tồn địa vị cầm quyền hầu vơ vét của cải người dân thì bọn VC đã tự chọn để đi vào Lịch sử Việt Nam bằng những trang ô nhục mà ngàn đới sau, sẽ không gì rữa sạch được!

Và tương lai gần kề của ngày chúng cáo chung đã thật là rỏ ràng.

Cái khó của người Việt Hải ngoại đã là phải ‘Tề Gia, Rồi Mới Trị Quốc’!

Những năm đầu miệt mài, còng lưng nuôi gia đình nơi xứ lạ, nhưng vẫn nhớ một cảnh trưa hè nóng bức sau khi Cộng mới về, trên đường ra bãi đập đá làm ‘ballast’ lót đường xe lửa, và nhìn bên kia đường, một em bé trai cở độ 5 tuổi con mình, ráng đi trong hàng hiên để né nắng, miệng thì cứ ca “BA EM LÀ NGỤY QUÂN, CHIÈU NAY RA BẾN XE DÒ, ĐI LÊN VÙNG KINH TẾ MỚI” theo bài nhạc Quề Em Miền Thùy Dương, Nha Trang quê hương yêu dấu ngàn đời của tôi. Cái thùng cà-rem làm bằng loại ‘foam’ trắng để lót kem thì nó cứ phải kéo lê trên lề đường vì cao gần bằng nó!

Rồi cũng tại bãi đập đá ở Ba Làng, Lương Sơn một buổi xế chiều trời dông đến đen thui và cụ già hom hem da mặt nhăn xếp lớp từ mái lều tranh ven biển ra kêu vô cho tạm trú mua. “Nào, cậu muốn uống gì? Cà-phê cái nồi ngồi trên cái cốc hay 3 từng? Hí! Hí! Tụi nó ngu thiệt!”. Mới cười rồi lại buồn bả chỉ chung quanh rồi ra biển khơi và nói “Bỏ đi hết rồi! Tịch thu nhà đuổi tôi ra đây! Nhưng thôi, tôi quá già! Lẩn 54 đã đủ, nay hy sinh mạng già ở lại trông nom mồ mả”.

Nhưng cái kinh nghiệm cả đời tưởng đúng thì sau đó cũng vất đi: mồ mả đều bị chúng đuổi đi để ‘xây dựng’! Không còn mồ mả để trông nom qua ngày, ông cụ có còn muốn sống trên mảnh đầt nay ô trọc này nữa hay không?

Là CON NGƯỜI, làm sao tôi quên được?

Từ chuyện một nguời dân cô đơn yêu nước Đinh Quang Tuyến, gánh nước đi rao ‘Không bán’ rồi cầm biểu ngữ trước Nhà Thờ Đức ‘Chần chừ kiện Trung Quốc ra tòa là phản bội dân tộc’ mà lại bắt giam người ta, rồi nào là Cuộc triển lãm bản đồ xác nhận chủ quyền của đất nước Việt Nam trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa tại Biển Đông do Ủy Ban Công Lý và Hòa Bình trực thuộc Hội Đồng Giám Mục Việt Nam dự trù thực hiện từ ngày 19/6/2014 đến ngày 22/6/2014 tại Văn phòng Hội đồng Giám mục Việt Nam, thuộc Quận 3, thành phố Sài Gòn, đến giờ chót bị đình hoãn bất ngờ vì những lý do được gọi là “tế nhị” của đám bưng bô cho quan  thày TC thì ta cũng không còn gì dể mà phải nói nữa!

Không cần DÂN thì còn cai trị ai đây?

Đùa giởn ngu si trên sự hiểu biết của cả một dân tộc bằng mấy màn dương cờ Máu biểu tình ở hải ngoại, nhưng trong quốc nội thì lại cấm mọi biểu lộ của lòng ái quốc!

Đã từ lâu tôi vẫn hiểu lầm một câu mạo danh của già Hồ. Tôi vẫn nghỉ là vì y ngu và thất học, chỉ vọng ngoại và tuyên bố cho bày tôi  làm bùa câu ‘Không có gí quý HƠN Độc lập và Tự do” khi trong đầu óc thuộc địa của y, y vẫn nghỉ bằng cái tiếng bối Pháp và dịch thẳng qua tiếng Việt  nguyên văn câu tiếng Pháp “Rien n’est PLUS précieux que l’Indépendance et la Liberté”, đúng với cái phong cách tự kiêu tự đại như từng gọi tiền nhân là Bác và mình thì xưng Tôi! Nhưng ở đây, y lại lần nữa lộng ngôn và cố tình không nói tiếp vế  sau là “nhưng có cái quý BẰNG và đó là cái thằng ông nội TC của y và của cái đảng VC mà đã đi vào Lịch Sử Việt như là băng đảng bán Nước! Đảng Chủ nào thì Đảng Viên đó mà thôi.

Âu đó cũng là lần duy nhất trong đời của mình, cái ‘Bác Hồ kính yêu của mấy em nhi đồng khăng quàng đỏ Máu’ đã được một lần không nói láo!

Tôi đã từng ngõ ý khi giới thiệu toàn bộ tác phẫm Mỹ Cộng của TS Roger Canfield đã được chuyển ngữ hoàn tất:

Đọc xong sách này, chúng ta NÊN rút những bài học gì?

1/

Đừng để Lịch Sử Việt Nam Thân yêu lại phải TÁI DIỄN.

2/

Không THỂ và không NÊN chỉ dựa và chạy theo Mỹ để cứu Nước, mà phải chính là Toàn Dân, TRONG và NGOÀI Nước, cùng nhau ĐOÀN KẾT quét sạch bọn vô thần ngoại lai VC.

Tuy nhiên, chúng ta KHÔNG thể không đối diện với SỰ THẬT (tuy khá đau lòng), nhưng chúng ta cũng phải chấp nhận là Hoa Kỳ KHÔNG thể bị đặt NGOÀI một giải pháp cho một VIỆT NAM TỰ DO.

Chúng ta cần ôn cố tri tân và phải đừng hẹp hòi mãi mãi hận thù Mỹ (thường sau khi yêu nhau thì rất có thể lại trở thành những kẻ cực kỳ thù nhau!) như Tướng Charles de Gaulle đã hậm hực bày tỏ trong bộ hồi ký Memoires de Guerre: L’Appel, 1940-1942 (http://www.amazon.com/Memoires-Guerre-1940-1942-Charles-Gaulle/dp/2266095269), nổi đớn đau kẻ yếu trước ‘ông Mỹ quá mạnh’!

Và cũng vì vậy mà VNCH chúng ta cứ mãi bị vị Tướng này chống đối và thọc gậy bánh xe mổi lần có thể được, chì vì Mỹ! Trâu bò húc nhau, chỉ ruồi muỗi chết mà thôi!

Chúng ta phải biết tương kế, tựu kế và xử sự làm sao mà người Mỹ sẽ PHẢI NĂN NỈ để được giúp mình! Đó chỉ là luật tạo hóa ‘Phù thịnh chớ không phù suy’ mà thôi!

Dĩ nhiên, đây KHÔNG phải là một việc DỂ làm, nhưng chúng ta, những NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA nên, theo thiển ý, phải chấp nhận đó là phương châm để PHỤC QUỐC.

Và chúng sẽ không bao giờ là những tên cướp cạn vô liêm sỉ ‘đánh Mỹ cút’ để rồi ‘lạy Mỹ về’ cùng ‘gởi con qua du sinh ở Mỹ’!

Chúng ta từ lâu vẫn đã có những đồng minh cật ruột, chẳng hạn như Nhóm http://freetibet.org/ , nhưng rất ư là thời sự hiện nay thì chúng ta nên cộng tác với http://9binh.com/9b/binh0.html ,

http://dajiyuan.com/gb/4/11/19/n722351.htm .

Chúng ta cũng có thể tới trang trên Liên Mạng của Pháp Luân Công bằng tiếng Việt với nhiều tài liệu TỘI ÁC Cộng Sản qua đường nối

https://sites.google.com/site/thaptamchantruyendetu/35-toi-ac-cua-karl-mark-angen-va-quoc-te-cong-san

Sách China Trojan Horses của TS Roger Canfield vạch trần bộ mặt nham nhở của đám Dân chủ, mà đúng ra, mọi người Việt tỵ nạn đều phải ngàn đời ghi nhớ (chớ không phải ngàn đời GHI ƠN đã giúp họ thoát khỏi cái đất nước Việt Nam nghèo đói để được ăn bơ và uống sữa Mỹ). Nào là bộ Clinton-Gore vuốt mặt ăn tiền của Tàu cộng và có một chủ trương bán nước (chỉ vì ĐỒNG TIỀN, thơm quá mà), và còn CẤM công bố các tài liệu cho thấy SỰ THẬTcủa CIA và FBI cùng các cơ quan tình báo Mỹ khác! Dĩ nhiên, ta đâu có thể mong đợi gì hơn nữa với một kẻ vừa điện thoại với Quốc hội mà vừa đề một nữ sinh viên thực tập bú cu mình! Quả thật là tội cho cái nước Hoa Kỳ!

Trời lại định đó thôi.

Xin hãy bỏ đi cái đầu óc KÍNH Mỹ đi.

Dù sao, Việt Nam ta vẫn có trên 4 ngàn năm văn hiến, trong khi Mỹ thì lập quốc từ năm nào?

Chúng ta đã bị gần như là đào thải, chỉ vì cái suy tư NGƯỜI HƠN TA!

Chúng ta chỉ NÊN bắt chước những gì TỐT của ngoại quốc và tiếp tục bồi dưởng những gì QUÝ GIÁ tổ tiên đã để lại.

Vài ý nghỉ chỉ vì YÊU và NHỚ NƯỚC nên không thể nào VÔ CẢM được.

Lê Bá Hùng

http://lehung14.wordpress.com/about/

 *****

Giới thiệu sách Gián Điệp Tàu Cộng Trên Đất Mỹ

Phần II (6 Tháng Chạp Năm 2014)

 Nếu ở Việt Nam, nhà báo Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đã từng là người dân Việt yêu Nước ĐẦU TIÊN dám CÔNG KHAI đứng lên tố cáo hành vi bán cả Nước Mẹ cho Tàu cộng của đám VC, một hành vi  kinh tởm mà ngay cả nếu dùng tới nước của ngũ đại dương cũng không thể rữa sạch được, thì ở Mỹ, cũng đã có TS Roger Canfield, người đã, đang và sẽ cứ mãi giómg lên tiếng chuông báo động về mối hiểm họa Tàu Cộng, trước hết là ngay cho nước Mỹ, và sau đó là ngay cho cả toàn thế giới.

Gần đây nhất thì ông cũng đã có thuyết trình về đại họa này, vào ngày 6 tháng 10 năm 2014 tại Fair Oaks, thuộc tiểu bang California với cái thành phố nổi tiếng San Francisco, cái hang ổ của bọn Tàu cộng ở Mỹ, nơi mà tên thị trưởng gốc Tàu Ed Lee đã từng ‘hồ hởi’ dương cờ máu của Tàu cộng ngay trên cái đất Mỹ tự do quá lố này mà người dân thì cũng lại cứ quá ư là vô tư hay thờ ơ?

Bài diển văn này đã được đăng tại:

http://lehung14.wordpress.com/ts-roger-canfield-tieu-su/bai-dien-thuyet-cua-ts-roger-canfield-ve-tau-cong-ngay-6102014/

Nhà báo Điếu Cày, Nguyễn Văn Hải, một người như vậy, bị VC bắt cóc đem ‘quăng’ qua cho Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại, thì tại sao lại không có cái quyền ‘nghỉ ngơi sau cuộc chiến ~ Le repos du guerrier’ vì cũng đã đóng góp quá nhiều và hy sinh bản thân cùng gia đình quá nhiều rồi cho Đất Nước? Những phát biểu ĐỘC ĐOÁN và ÁC KHẨU lần này thì cũng không khác gì lần LS Lê Thị Công Nhân được tự do mà còn có kẻ (?) đặt câu hỏi “Ờ tù ra mà sao mập vậy?”!!!

Hết ý thôi.

Nói chung chung (và không đem sợi tóc ráng chẻ làm 4 chi), thì Điếu Cày nào có khác gì một Aleksandr Isaevich Solzhenitsyntác giả của Quần đảo Gulag Archipelago từng đoạt giải Nobel về Văn học.  Solzhenitsyn cũng từng đi lính cho Nga cộng, từng chỉ huy một đơn vị pháo binh và hai lần được thưởng huy chương bởi Quân đội CS Liên Xô. Nhưng khi cũng bị CS (Nga) đem quăng qua Tây Đức năm 1974, rồi lưu lạc qua Thụy sĩ và cuối cùng được Đại học Stanford mời qua Mỹ để có thể dể sang tác hơn thì ĐÃ TỪNG CÓ PHONG TRÀO HAY CÁ NHÂN NÀO CHỐNG ĐỐI hay không?

Tại sao chúng ta TỰ cho phép lâu lâu SỌT một vài bài được viết trong an bình hải ngoại, để chưởi Người Thật Sự Đã Nhập Cuộc Chơi? Và, hơn nữa, Điếu Cày vẫn đã thề không ‘dừng chân’ dù Ông ta rất xứng đáng để ‘dừng chân’ mà!

Và chúng ta nên để mọi người TỰ NGUYỆN (choàng cờ Vàng) thì mới là Quốc gia và Dân chủ!

Không nên chống Cộng DÙM! Không nên chưởi Cộng rồi lại xử sự như chúng mà thôi!

Với những trí não mọi rợ lại còn lạc hậu, một đám chóp bu VC đã qua Tàu quỳ gối lạy cái thằng Ông nội nuôi của chúng để bán Nước Việt, chỉ để cái thằng này bảo vệ dùm ‘ngai vàng’ của chúng.

Ngay nội bộ VC của chúng cũng đang chưởi nhau về vụ bán Nước cho Tàu cộng này và đổ lổi lẫn nhau, như với loạt 5 bài vể vụ “Tiến trình Đàm phán Bí mật Thành đô 1990” trên Dân Làm Báo:

http://danlambaovn.blogspot.ca/2014/10/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990.html  và kế tiếp của Huỳnh Tâm, hầu vạch trần âm mưu bỉ ổi của bọn “phản quốc, bán nước Việt Nam cho Trung Quốc”!

Ngoài ra thì nào là Chúng Tôi Muốn Biết, Mạng Lưới Blogger VN, Hội Nhà Báo Độc Lập, Hội Bầu Bí Tương Thân, Hội Cựu Tù Nhân Lương Tâm, Hội Phụ nữ Nhân quyền Việt Nam, v. v. . . trong quốc nội đang kêu gào phải phổ biến ký kết này cho toàn dân biết! Đất Nước mà VC chúng làm như CỦA RIÊNG, muốn làm sao thì làm? Làm sao mà đã là con Người mà lại có thể, có thể thôi, suy nghỉ đến một hành vi ‘vô tự để tả’ như vậy?

“Đánh cho Mỹ cút và Ngụy nhào”, đổ biết bao nhiêu là máu xương ngút trời của dòng giống Việt, để rồi thằng cha đi Tàu bán Nước để giữ ngai, nay thằng con lại ráng lạy xin Mỹ trở lại giúp? Quả không có từ ngữ nào để mô tả việc này! Vô phương mô tà!

Mà Mỹ thì ngay cái đám Dân chủ, khởi đi từ thời Clinton / Gore, thì đã cũng bán nước Mỹ luôn mất rồi, hầu lấy tiền bỏ túi riêng, như TS Roger Canfield đã phân tách tỉ mỉ với đầy chi tiết thực tế để làm bằng!

Phần 2 của sách Sách China Trojan Horses của TS Roger Canfield đã càng đi sâu vào từng chi tiết các hành vi mờ ám của đám này và giống lên tiếng chuông cảnh tỉnh toàn dân Mỹ, mà đang cứ mãi hưởng thụ mà không thấy đại kiết đang lừ lừ tới dần.

http://lehung14.wordpress.com/ts-roger-canfield-tieu-su/gian-diep-tau-cong-tren-dat-my-2/

Kissinger, tay đao phủ tàn nhẫn từng giết chết VNCH yêu quý cùa chúng ta, năm nay 91 tuồi cũng vừa ra mắt quyển thứ 17 của y, trong suốt 60 năm hoạt động gian ác là quyển World Order (Nhà xuất bản Penguin Press HC, 9 tháng 9 năm 2014), nay thì đã mới bỏ được cái tật huênh hoang cố hữu để đành thú nhận:

“Long ago, in youth, I was brash enough to think myself able to pronounce on “The Meaning of History,” I know now that history’s meaning is a matter to be discovered, not declared.”

“Rất lâu trước đây, thời trai trẻ, tôi đã quá huênh hoang để tự cho phép đủ khả năng và thẫm quyền để bàn về “Lịch sử là Gì”, nay thì tôi mới biết được là ta phải khám phá Lịch sử chớ không thể tuyên bố ra nó cho được”.

Một sự sáng mắt quá ư là muộn màng, sau bao nhiêu xương máu và đau khổ tận cùng! 91 tuổi đầu mới SÁNG ĐƯỢC CÁI CON MẮT? Quả thật là độc nhất vô vị! Nhưng âu đó, cũng chỉ là một ngoại nhân. Tủi nhục vẫn là bọn VC bán Nước cho Tàu cộng để ráng ôm miếng đỉnh chung! Ngàn đời sau, con cháu và giòng họ của chúng sẽ phải mãi mãi trả mà thôi, mãi mãi vì sẽ không bao giờ rữa sạch được Quốc nhục này!

Chúng ta không thể sống một cuộc sống cơm thừa nhưng VÔ CẢM ở xứ người. Trang sách, dù có bị lật qua, thì cũng không thể cho phép chúng ta quên được. Chúng ta không thể cao thuợng dến mức để THA mà cũng để QUÊN luôn!

Vì sao?

Vì bọn quỷ dữ vẫn còn lộng quyền, mãi tới ngày hôm nay. Dẫn đầu và điển hình là tên CHOMSKY, một tên gốc Do thái từ lúc còn vô danh tiểu tốt đã khám phá ra một phương pháp ma giáo để được nổi tiếng là tuy ăn bơ Mỹ nhưng lại chưởi Mỹ đậm đà nhất thế giới! (Thấy không? Bọn này thì ở đâu cũng như nhau, Việt Nam mình thì ăm cơm Quốc gia mà lại đi thờ ma CS như điển hình tại Mỹ là Ngô Vĩnh Long, còn ở Pháp là Nguyễn Ngọc Giao, mà chính sư tổ của y là VC cũng còn SỢ, đến nổi phải cấm y về Nước! Sợ y về tranh ăn đó mà thôi! Rỏ khổ!)

Đám này, nói chung, kiêm rất nhiều nghề nghiệp, quá sức là đa tài (?) nên rốt cuộc không thể là ‘nhất nghệ tinh, nhất thân vinh’ được, mà chỉ là cái loài ‘3 phải’ mà thôi!

Sau 1975, với sự kiện các làn sóng người vượt biển, với lời diễn tả đầy khôi hài tính nhưng quá ư là lột trần như ‘ngay cả cột đèn cũng muốn ra đi khỏi Việt Nam CS’, với bao nhiêu hầm mộ và hài cốt tìm ra được tại Kampuchia và ngay tại Việt Nam, thì bọn Chomsky vẫn điềm nhiên, bình tỉnh, khoan thai, vô tư lự tuyên bố là MỌI CHUYỆN ĐÓ ĐỀU LÀ LÁO KHOÉT!!!

Với ‘loại’ sinh vật này thì biết làm sao được, nếu không chỉ là câu hỏi không ai trả lời được “Tại sao Trời sinh chi ra chúng?”.

Về quyển “Phoenix and the Birds of Prey” của Mark Moyar năm 1997, rồi được tái xuất bản năm 2007 bởi Bison Books, có nhắc tới quyển sách của Al Santoli “Everything We Had: An Oral History of the Vietnam War by Thirty Three American Soldiers Who Fought It (New York: Random House, 1981), có nêu rỏ cái tên tố cáo nặng nề và vu cáo nhất chính phủ Mỹ và VNCH là tên Mike Beamon, tự xưng là SEAL và cố vấn cho Provincial Reconnaissance Unit (Đơn vị Thám sát Tỉnh). Nhưng sau khi bị B.G. Burkett điều tra hồ sơ lưu trữ của lực lượng SEALs là không hề có tên nhân viên nào như vậy, thì mới hóa ra chỉ là một thằng điếm mạo danh mà thôi!

Hay chẳng hạn như tay tự xưng là Giáo sư Larry E. Cable, nhờ ăn nói bậy bạ lung tung về đề tài Chiến tranh VN, khoe kinh nghiệm cũng từng là cố vấn cho Provincial Reconnaissance Unit (Đơn vị Thám sát Tỉnh) trong toán Quang Ngai Special Platoon (Tiểu đội Đặc biệt Quảng Ngãi), nhưng các giới chức CIA đều xác nhận là trong dạo 1965 và 1966, không hề có một toán nào như vậy cả! Rồi khi Morley tiếp xúc để so sánh, thì y ngang nhiên nói mình không có bổn phận phải chứng minh bất cứ điếu gì cho bất cứ ai cả!

Thành ra, nếu kể ra thì bọn Mỹ cộng ăn tiền đề nói láo quả rất là nhiều, như Morley đã chứng minh trong tác phẫm dày 450 trang hay như TS Roger Canfield với tác phẫm Mỹ cộng dài gần cả 2.000 trang.

Ấy vậy, loại sách ‘được thuê để viết này’ vẫn cứ xuất hiện. Chẳng hạn như quyển “Why the North won the VN war” (biên tập bởi Marc Jason Gilbert, nhà xuất bản PALGRAVE, 2002), với những bài viết ngay ngô, kể lại một cách tỉnh bơ từng chi tiêt của các buổi họp MẬT của Bộ Chính Trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, y như là tác giả có mặt tại chổ ngay trong phòng họp, hay nếu không thì chỉ là do VC cung cấp biên bản buổi họp cho y để viết thuê dùm! Trước thái độ KHINH KHI người đọc này, tôi đã phải bực mình điểm sách đó tại trang nhà của Amazon.com và có trích lại tại

http://lehung14.wordpress.com/linh-tinh-miscellaneous/review-of-why-the-north-won-diem-sach/

Ngoài đám đó thì mấy tay cầm quyền Dân chủ Mỹ cũng không khá gì, từ tay ‘dân chơi khắp nước’  Clinton mà dạo còn là sinh viên, không hiểu tiền ở đâu có mà cứ thong dong đi chơi mấy nước Đông Âu và chỉ ở tại những loại khách sạn lớn 5 sao, hay tay Phó Gore cứ khàn cổ kêu gọi thế giới tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi sinh trong khi ngôi nhà 20 phòng ngủ có hồ bơi của y ở ngoại ô Nashville tại tiểu bang Tennessee thì lại cứ ngốn hàng năm đến cả 30.000 Mỹ kim tiền điện nước và khí sưởi như vào năm 2006! Nếu đó không phải là hình ảnh đạo đức giả dơ dáy tận cùng của đám lãnh tụ Dân chủ, thì đó là gì?

Nếu ai rảnh rỗi muốn giết thì giờ, mà cũng để biết thêm đám chóp bu muôn mặt này, thì có thể đọc quyển “In the President’s Secret Service” của Ronald Kessler (nhà xuất bản Crown Forum; Tái bản ngày 3 tháng 8 năm 2010).

Và nều muốn biết rỏ hơn thì ta cũng nên đọc qua quyển tiểu sử tự thuật Radical Son: A Generational Odyssey, Paperback của David  Horowitz (do Touchstone; Touchstone ed edition  xuất bản ngày  21/4/1998). Sinh ra và trưởng thành trong một gia đình Do thái gốc Nga, mà cả cha và mẹ đều cùng là những đảng viên nồng cốt của đảng CS Hoa Kỳ, David Horowitz đã từng là một người, đúng nghĩa với định nghĩa “trí thức”, hoàn toàn không phải là cái ‘loại’ CHỈ có bằng cấp, mà nếu ai đó đã chịu khó mài đũng quần ở bất cứ trường học nào đó (trừ TRƯỜNG ĐỜI!), thì cũng có mấy mảnh giấy để làm le đó mà thôi!

Đọc qua sách này, (và thêm bộ 10 quyển The Black Book of the American Left mà chỉ mới 3 quyển đầu được xuất bản), thì, chút xíu thôi (bởi vỉ ‘da trắng’ vẫn mãi mãi KHÁC ‘da vàng’ ta), ta ‘hưởi’ được mùi, vì sao cái đám Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng, Lê Duẩn và Trường Chinh tôn xưng tổ tiên của chúng là những thằng mủi lỏ mắt xanh!

David Horowitz đã đủ khả năng mạnh dạn, không thụt thè CHỈ xin đìện Élysée nhận các người vượt biển như Jean Paul Sartre trước khi về với Mác và Lê Ninh (1 người Việt họ Lê của VC?), mà đã rất dứt khoát TRUNG THỰC lột bỏ được cái mặc cảm BỆNH HOẠN (không hiểu vì sao) mà Oliver Todd đã phân tích ra được trong một bài mạn đàm với tờ Réalités.

Ông ta đã phân tích “thái độ thiên Việt-cộng phát xuất phần nào từ quan niệm chống Mỹ mà giới trí thức TỰ đội lấy, cũng như là từ mặc cảm tội lổi của người Da Trắng trong các nước QUÁ phát triển đối với các quốc gia đệ tam.” Ông đã quá ư là bực bội về cái bọn với những “bản in sẳn để phổ biến và những phản ứng đầy đam mê gây ra bỡi chiến tranh Việt-nam (clichés à l’emporte pièce et de réactions passionnelles suscitées par la guerre du Vietnam)”, mà đã không hề bao giờ được bất kỳ “sự thực nào chứng minh” được cả!

Ấy, tác giả của “Black April’, bị Phạm Văn Đồng ‘lựa’ cho vô bưng CHIÊM NGƯỠNG thành quả của MTGPQG trong Nam, và sau khi TẬN MẮT nhìn mọi việc, rất là TỰ TRỌNG, khi về, đã bè ngược lại ngòi bút và ráng nói lên SỰ THẬT, như một lời xin lổi muộn màng thôi!

Hiện nay thì trong Nước, VC đang hành xử ra sao?

Hoàn toàn KHÔNG có gì là tân tạo: bọn chúng chỉ chuyên BẮT CHƯỚC, nhưng KHỔ là lại bắt chước CÁI XẤU hay nều không, thì cũng là CÁCH XẤU!

Chúng đang làm băng hoâi xã hội Việt Nam quý yêu của bao công lao tiền nhân để lại bằng gí? Bằng ngay chính sách thuộc địa của toàn quyền Pháp Decoux dạo xưa, ru ngủ thế hệ thanh thiếu niên nam nữ Việt. Nhưng VC có cái biệt tài ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ là đi bắt chước và LÀM CỰC KỲ XẤU XA hơn! Thay vì là vừa ‘Yêu Nước và Khoẻ’ của Decoux thì nay, ‘Yêu Nước kiểu VC, với phái nữ phải mặc áo dài KHÔNG QUẦN, hay là hình ảnh ‘văn minh’ một tên ma cô ‘nam ca’ ôm hôn miệng một tên ‘thày tu GIẢ của VC’, hay quá ư là đau đớn, không làm sao nói ra lời như hình dưới đây!

 Cô Dâu VC

Ôi! Cô Dâu VC!

 Quả thật, một bức hình thì nói lên được gấp ngàn lần mọi lý luận.

Dân thì như vậy, còn Đất Nước thì ra sao?

 VN chỉ là Thành phố của Tàu

 Ôi! Việt Nam là Thành Phố của Tàu Cộng?

(Hình tại Nhượng địa cho Tàu cộng ở Bình Dương, nơi chúng dám ngang nhiên tự xưng là Trung quốc tại Thành Phố Việt Nam! 2014)

Mọi người ĐÚNG thật là người Việt Nam và KHÔNG VÔ CẢM, nghỉ gì đây với các bức hình trên?

Vấn đề là có những người Việt TỰ NGUYỆN nhắm mắt! Đối với họ thì cũng chịu thua thôi!   

Và lại thêm, có cái đám Việt gian Hải Ngoại, vì tự ái hão hay vì nghe theo lệnh ăn tiền của VC trong Nước, để cứ nằm ở hải ngoại và tiếp tay ru ngủ thế hệ trẻ Việt ở xứ người: đẹp đẽ gì mà đi phổ biến sự hiểu biết thông thái (?) của mình qua những thiên phóng sự về đi ‘tour’ trên du thuyền rực rở giàu sang hay mua cái máy chụp hình nào tân tiến nhất hiện nay, trong khi trẻ em miền núi thì phải bị bỏ bao để được kéo qua sông? Hãnh diện gì với những lời ca tụng (?) của những kè ‘ái mộ’ (?), mà không hiểu vì trình độ tới múc nào, mà cũng không đủ khả năng để gỏ vài chữ trên Google mà TỰ tìm ra câu trả lời, mà lại cứ mang cái đầu óc đi XIN, đi HỎI?

Nhưng rồi, nghỉ lại, ta đòi hỏi gì hơn được cho những bộ óc ‘thương mình hơn tha nhân’, tự tìm khoái lạc trong khi mình hưởng thụ  ĐƯỢC tuy vẫn biết DÂN MÌNH vẫn đang oằn oại trong khổ đau triền miên không lối thoát?

Và rồi, để ngưng bút, chúng ta hãy trở về lại vụ Điếu Cày.

Chúng ta, những Người Việt Quốc Gia, đang Chống Cộng vì chúng ĐỘC TÀI + KHÁT MÁU + BÁN NƯỚC.

Nếu lại suy tư và xử sự NHƯ chúng thì chống làm gì nữa?

ĐIẾU CÀY, cũng như Bùi Tín, tuy BỊ là ‘VC trước 75’, nhưng NAY vẫn là VC à?

Cái khó là vì tình tự người Việt, Điếu Cày sẽ có thể rồi đây ‘nghe lời’ Mỹ nhiều quá thôi (vì không đủ khả năng phân biệt được giữa ơn RIÊNG, chớ không phải là ơn CHUNG).

Ưu tiên hiện nay, trước hết chỉ là, và đơn giản là, phải DẸP CỘNG cho xong đã.

Chúng ta KHÁC và HƠN chúng nhờ chúng ta có CHÍNH NGHĨA, chúng ta biết chấp nhận ĐA NGUYÊN DÂN CHỦ.

Và, chúng ta cần một vị lãnh đạo như Tổng Thống vừa đắc cử của Indonesia, một ngưới xuất thân chỉ là một người thợ mộc, tên Joko Widodo, mà toàn dân Indonésia  mến yêu chỉ đơn giản gọi là Jokowi, một vị nguyên thủ quốc gia mà chỉ đi phi cơ bằng vé thường như mọi người dân tầm thường, hay tân Thủ tướng Ấn Narendra Modi mà Mỹ từng liệt kê trong danh sách CẤM nhập cảnh Hoa Kỳ, nhưng sau khi ĐÃ DO CHÍNH NGƯỜI DÂN TẦM THƯỜNG thực sự bầu lên thì đã phải ĐƯỢC đón tiếp trọng thể tại diễn đàn Liên Hiệp Quốc ở New York.

Tại sao, Indonésia và Ấn độ, những quốc gia Á châu, có được, mà Việt Nam Quý Yêu của mình không có được? Và dỉ nhiên. không phải là loại lãnh đạo mà Trời định, chỉ để báo hiệu răn đe cho toàn nào là thiên tai, thất bại, chia rẻ và lộn xộn như tay ‘huyền ngọc (?) Ồ Ba Má’!

Đã tới lúc mà cái ĐA SỐ THẦM LẶNG (SILENT MAJORITY) mà Tổng Thống Nixon, dạo Chiến Tranh Việt Nam, đã vô vọng kêu gọi hãy rời chăn ấm nệm nồng và CAN ĐẢM, dù chỉ một lẩn thôi, nói lên đi cái QUAN ĐIỂM (mà cũng là cái ‘MÌNH’) của mình!

 

Lê Bá Hùng, Canada

http://lehung14.wordpress.com/about/

TB:

Riêng đối với cái đám ‘cầu ĂN’, thì tôi cho lời dặn này, và đây cũng là lần ĐẦU và cũng là lần CUỐI:

“Từ 75, tình hình trong Nước càng ngày có càng ‘TỐT’ như đầu óc ngu si của chúng nghỉ, số Người Yêu Nước KHÔNG Vô Cảm có bớt đi với thời gian hay KHÔNG, hay ngược lại, càng ngày lại càng NỞ RỘ TỐT TƯƠI?”.

Bài Của Tác Giả gửi HNPD

http://lehung14.wordpress.com/ts-roger-canfield-tieu-su/gioi-thieu-sach-gian-diep-tau-cong-tren-dat-my/

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Giới thiệu sách Gián Điệp Tàu Cộng Trên Đất Mỹ Phần I +2

Nhà báo Điếu Cày, Nguyễn Văn Hải, một người như vậy, bị VC bắt cóc đem ‘quăng’ qua cho Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại, thì tại sao lại không có cái quyền ‘nghỉ ngơi sau cuộc

Giới thiệu sách

Gián Điệp Tàu Cộng Trên Đất Mỹ

Phần I (18 Tháng 9 Năm 2014)

 Đã có một sụ thật rất đau đớn là vận mệnh nước Việt cứ đã bị ảnh hưởng chết sống tùy theo liên hệ giữa Mỹ và Trung cộng.

Ngay từ trước trận Mậu Thân, Tiến sĩ  Edwin Oldfather Reischauer đã từng xuất bản quyển Beyond Vietnam: The United States and Asia (năm 1967, Nhà xuất bản Borzoi Books/Alfred A. Knopf, Inc.). Lẻ dĩ nhiên, quan điểm của vị ‘niên trưởng’ đại sứ của Hoa kỳ tại vùng Đông (Nam) Á thì cũng nói lên được rất nhiều lập trường của quốc gia mà họ đại diện.

TS Reischauer, lưu ý là ngay từ năm 1967, đã nhấn mạnh rỏ ràng:

1/

Mỹ không nên đánh thắng và chiếm Bắc Việt vì sẽ phải cưu mang thêm một dân số còn nhiều hơn là tồng số dân miền Nam Việt Nam, mà còn lại quá ư là trong tình trạng lạc hậu, cổ lỗ sỉ! Sẽ quá sức tốn kém rồi lại còn luôn luôn trong tình trạng phải ứng chiến với Tàu cộng!

2/

Ngược lại, Mỹ NÊN nắm Trung cộng vì mục tiêu kinh tế, với riêng chỉ ví dụ là nếu bán được cho mổi người dân Tàu cộng 1 chai Coca-cola mổi tháng và chỉ lời 1 ‘cent’ thôi thì sẽ LỢI là biết bao nhiêu.  Nếu căn cứ vào thống kê ngày 17 thàng 9 năm 2014 trên trang Liên Mạng 

 http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_countries_by_population

thì  tồng số lời thu vô cho hãng Coca Cola sẽ là  1.366.780.000 x 12 tháng = 164 triệu  đô la Mỹ mổi năm!

Trong một quyển sách khác, đồng viết bởi 2 phóng viên người Pháp xuất bản vào năm 1965 hay 1966 gì đó mà người viết được đọc qua nhưng vẫn không truy nguyên được, thì đã có nhận định RẤT RỎ RÀNG là nhân cuộc chiến Việt Nam, Mỹ CHỈ muốn chứng minh cho Cộng Sản (lúc đó là Liên Xô) rằng họ có thể dùng cái TINH TÚY của họ (nền khoa học tiên tiến) CHỈ để chận đứng cái TINH TÚY của CS là Du kích chiến!

CHẬN thôi, chớ không muốn thắng vì Mỹ thấy rỏ GÁNH NẶNG vai trò làm sen đầm quốc tế!

Cái đau đớn là nước Việt mình bị tụi xừng xỏ đem ra ‘nói chuyện’ với nhau!

Và rồi, theo lẻ tự nhiên, 30 tháng 4 đau buồn phải tới mà thôi! Cơ trời không cho chúng ta có được một Minh Quân có thể triệu tập Hội Nghị Diên Hồng Thế Kỷ 20!

Rồi những ngày tháng ráng tìm ‘nhóm bạn’ để đóng góp một chút gì đó cho quê hương, nhưng không hiểu tại sao, cứ mổi lần tạm tiếp xúc được thì các ‘nhóm bạn’ lại bị BỂ rất nhanh để phải trải qua những tháng ngày hồi hộp chờ ‘chó vàng’ tới bắt mình hay không?

Đến một mức độ nào đó thì phải tự hỏi: “Phải chăng khi Mỹ đã xóa bàn cờ thì họ sẽ không CHO PHÉP bất kỳ ai tiếp tục cuộc cờ CỦ? Và CHÍNH họ đã lộ tin cho VC để bắt những ai KHÔNG do họ tổ chức? Vì họ sợ nếu thành công thì họ KHÔNG thể KHÔNG hổ trợ mà cứ phải đội mãi trên đầu cái nón phản bội Đồng Minh như Thủ Tướng Hoàng Thân Sisowath Sirik Matak của Kampuchia đã từng tuyên bố trong bức thư chối từ bỏ nước ra đi theo lời mời của Đại sứ Mỹ vào năm 1975:

I have committed this mistake of believing in you, the Americans

Tôi đã phạm cái lỗi tin tưởng vào các Ngài, quý vị những người Mỹ.

Tại sao người Việt Quốc gia mình không TỰ LỰC CÁNH SINH, vì vẫn có rất nhiều người ngoại quốc khắp năm châu, kể cả Mỹ, có nhân cách và bạn của Việt Nam, thật tình muốn yểm trợ chúng ta vì chúng ta có CHÍNH NGHĨA?

Và cái đám Mỹ tàn ác chơi trò chính trị, vì phù thịnh, sẽ chạy theo XIN ủng hộ chúng ta khi thấy chúng ta NAY đủ mạnh và NAY ăn ké theo được rồi? Và chúng ta cũng phải thực tế chấp nhận là người Mỹ phải TỰ thương trước khi thương Đồng Minh của họ. Chúng ta cũng chỉ xử sự như vậy mà thôi.

Trong lịch sử nhân loại, cho tới khi VC xuất hiện, đã không hề có một ‘giống’ nào mà lại hãnh diện khoe khoang mình đi làm tôi tớ cho ngoại bang, cống hiến đồng bào vô cữa tử một cách VÔ CẢM và VÔ NGƯỜI như là loan ‘VC’!

VC đánh Mỹ cho Tàu

“Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, Trung Quốc”

(Đền Thờ (?) VC Lê Duẩn)

Chính sách tự nguyện làm con nuôi của Tàu cộng đã nói lên toàn vẹn đặc tính của Việt cộng, mà đầu đảng lâu la là Cáo Hồ. Mọi người Việt Nam ‘thật sự’ khi chập chửng bước vào chính trường cũng DƯ biết là, như 1 ngàn năm đô hộ giặc Tàu dã dạy ta, kẻ thù vạn niên phương Bắc là hiểm họa CẬN KỀ và NGUY HIỂM nhất cùng trước tiên của dân tộc Việt.

Và dỉ nhiên, chuyện phải đến đã đến.

Ngay người Trung Hoa lương thiện và nhân bản cũng đã tận cùng khổ đau với Tàu cộng và đã từng gióng lên tiếng chuông báo động cho nhân loại, đặc biệt là tài liệu cùng trang trên Liên Mạng

CỮU  BÌNH (9 Bình Luận Về Đảng Cộng Sản) đã được giới thiệu tại:

http://lehung14.wordpress.com/linh-tinh-miscellaneous/cuu-binh/

Ấy vậy, mà đám Dân chủ Mỹ vẫn lặng lẻ bắt tay với Tàu cộng!

Vì sao?

Hỏi là trả lời: CHỈ VÌ ĐỒNG TIỀN DƠ DÁY!

Làm sao người Việt Quốc gia, (dĩ nhiên không nói chi tới loại tỵ nạn VÔ CẢM), mà có thể quên được câu nói bực bội của tên đại gian ác mà ngày nay cũng không còn dám đặt chân đến nhiều quốc gia KHÁC vì sợ sẽ bị cùm tay để phải khai trình biết bao tội lổi quốc tế trong quá khứ đầy đen tối tội lổi ngút trời xanh như là một tội phạm chiến tranh, tên Henry Kissinger.

(http://www.bilderberg.org/kissing.htmhttp://www.commondreams.org/views02/0611-03.htm,

http://www.thirdworldtraveler.com/Kissinger/CaseAgainst1_Hitchens.html  .

Quyển The Trial of Henry Kissinger của tác giả Christopher Hitchens, nhà xuất bản: Verso, 2001 chủ trương phải đưa y ra trước Tòa Án Hình Tội Quốc Tế. Đó kẻ từng buột miệng nói ‘Tại sao tụi nó không chết mau đi’, và một tên nữa, cái tên bưng bô cho CS John Kerry ăn tiền CS từng hô hào Mỹ không được quyền can thiệp vào nội bộ các quốc gia khác và phải rút khỏi VN thì nay quả báo nhãn tiền tiền, lại quay ngược cầu xin mọi quốc gia hãy tới can thiệp ờ vùng Trung đông hầu cùng chống ISIS, hay thằng Mỹ cộng Tom Hayden, chồng y thị Jane Fonda mà cha là tài tử Henry Fonda cũng đã phải từ, hay tên Edward Kennedy giết gái thơ Mary Jo Kopechne trên cầu Chìppaquiddick thuộc dòng Kennedy mà đã đành đoạn tuyên bố ‘1 xu Mỹ cũng không cho VNCH’!

TRỜI ƠI! NƯỚC VIỆT CỦA TÔI!

Quá ư là oan nghiệt: tại sao Trời định cho một tên NGU như Robert McNamara, hoàn toàn một con số KHÔNG rổng tuếch về kinh nghiệm chiến trận mà lại huênh hoang đòi chỉ cần đánh trận theo kiểu trò chơi điện tử với cái đám trẻ ‘có bằng cấp’ chỉ giỏi biết tôn thờ y! Tàn tệ hơn là y cũng không có được sự liêm khiết trí thức tối thiểu để nhận mình sai, mà mãi tới năm 1995, trong quyển nhờ Brian VanDeMark viết dùm là “In Retrospect: The Tragedy and Lessons of Vietnam”, vẫn còn đề cao VC! Không đề cao sao được, vì nếu công nhận mình thua trí thằng NGU Việt cộng thì quả là mình lại còn CỰC NGU ĐẦN!

Đến nổi một phóng viên Đức là Uwe Siemon-Netto, ký giả chiến trường rất am tường về cuộc chiến Quốc Cộng Việt mà đã từng ở tại Việt Nam từ 1965 tới 1969 (và đã thấy rỏ sự tàn ác vô lường của VC nhân Mậu Thân Huế), rồi cũng đã trở lại năm 1972, đã phải hạ bút viết như sau trong tác phẫm “Đức” xuất bản năm 2013:

“Có thể tấm hình kỳ quái và đáng chê trách nhất của toàn cuộc chiến này đã từng được chụp cả 20 năm sau khi Cộng sản xâm chiếm được miền Nam. Hình cho thấy cựu Bộ Trưởng Quốc Phòng Robert McNamara ngồi cạnh đối thủ củ là Tướng Võ Nguyên Giáp, và đang cười vui nhìn vô ống kính. Một sự đạo đức giả như vậy quả thật khiến tôi phải nổi điên lên thôi: dù sao thì Giáp cũng chính là kẻ gây ra những tàn sát thê thảm mà tôi đã từng phải chứng kiến trên Cao Nguyên Trung Phần Việt Nam, và vài năm sau đó, tại cố đô Huế. Nếu dựa theo các tiêu chuẩn của Tòa Án Nuremberg thì đúng ra, Giáp đã phải bị truy tố về tội phạm thời chiến. Ấy vậy, cái ông McNamara, một trong những tay trí thức của John F. Kennedy lại đã vinh danh kẻ địch củ bằng một cái vổ vào đùi mà ta có thể nói là theo cái kiểu ‘bạn hiền xưa ~ good old fellow”. “Bạn thắng, chúng tôi thì thua, nhưng đúng là dạo đó, tụi mình đánh đấm với nhau vui quá, phải không, ha ha ha?”. Tôi quả thật đã cảm thất thật là nhục nhã trước sự lăng nhục vô ý thức đối với cả hàng trăm ngàn người dân Nam Việt mà đã phải đánh đổi lòng tin tưởng vào Hoa Kỳ với những năm dài trong trại ‘cải tạo’ của tay Giáp mà chính đã không khác gì là các trại tập trung mà thôi. Tôi đã chỉ còn  phải chỉ khinh bỉ cái thái độ tàn nhẫn khinh dể những người đàn ông và đàn bà mà rồi đây, sẽ kéo lê thân tàn suốt cuộc đời còn lại với những hệ quả từng bị gây ra bởi chính sách tra tấn của bọn cộng sản mà thôi.”  

 

Và rất rỏ ràng, đã có một tác phẫm từng vạch trần bề trái hậu trường chính trị có liên quan đến sự SỐNG CÒN của vận mệnh nước ta, đã cho thất tất cả sự DƠ DÁY và BẦN TIỆN của đám chóp bu Dân Chủ Mỹ. Đó là quyển Dereliction of Duty ~ Những Kẻ Đào Nhiệm do HarperCollins xuất bản năm 1997 từng gây rúng động của Tướng Herbert Raymond McMaster, vị sĩ quan mà trong trận Vùng Vịnh ‘Gulf War’ năm 1991 đã đánh tan 80 chiến xa của Irak trong khi chỉ có dưới tay võn vẹn 9 chiếc, và nay, đang đãm nhiệm chỉ huy Trung Tâm Maneuver Center of Excellence tại Ft. Benning, một chức vụ mà nhân khi đề bạt nhân vật có ảnh hưởng NHÂT trong năm 2014 trên tờ TIME, Tướng Dave Barno, Tổng Tư Lệnh Các Lực Lượng Mỷ cùng Đống Minh tại Afghanistan từ 2003 đến 2005, đã công nhận sẽ quyết định cho tinh túy của Quân Đội Hoa Kỳ trong thế kỹ 21 này.

Không gì tủi nhục và đau đớn bằng định mệnh CHẾT & SỐNG của cả một dân tộc mà lại do vài tên mủi lỏ mắt xanh xa lạ phối hợp với một ‘giống loài tự xưng có tồ tiên là cũng những tên mủi lỏ mắt xanh tên là Mác, Lê-nin và Sì-ta-lin xa lạ tận trời xa’!

Khi xa rời dân mà lại còn tàn ác với dân, đem giang sơn tổ tiên bảo bọc lâu nay dâng không cho ông nội TC của chúng, chỉ để gian ác bảo tồn địa vị cầm quyền hầu vơ vét của cải người dân thì bọn VC đã tự chọn để đi vào Lịch sử Việt Nam bằng những trang ô nhục mà ngàn đới sau, sẽ không gì rữa sạch được!

Và tương lai gần kề của ngày chúng cáo chung đã thật là rỏ ràng.

Cái khó của người Việt Hải ngoại đã là phải ‘Tề Gia, Rồi Mới Trị Quốc’!

Những năm đầu miệt mài, còng lưng nuôi gia đình nơi xứ lạ, nhưng vẫn nhớ một cảnh trưa hè nóng bức sau khi Cộng mới về, trên đường ra bãi đập đá làm ‘ballast’ lót đường xe lửa, và nhìn bên kia đường, một em bé trai cở độ 5 tuổi con mình, ráng đi trong hàng hiên để né nắng, miệng thì cứ ca “BA EM LÀ NGỤY QUÂN, CHIÈU NAY RA BẾN XE DÒ, ĐI LÊN VÙNG KINH TẾ MỚI” theo bài nhạc Quề Em Miền Thùy Dương, Nha Trang quê hương yêu dấu ngàn đời của tôi. Cái thùng cà-rem làm bằng loại ‘foam’ trắng để lót kem thì nó cứ phải kéo lê trên lề đường vì cao gần bằng nó!

Rồi cũng tại bãi đập đá ở Ba Làng, Lương Sơn một buổi xế chiều trời dông đến đen thui và cụ già hom hem da mặt nhăn xếp lớp từ mái lều tranh ven biển ra kêu vô cho tạm trú mua. “Nào, cậu muốn uống gì? Cà-phê cái nồi ngồi trên cái cốc hay 3 từng? Hí! Hí! Tụi nó ngu thiệt!”. Mới cười rồi lại buồn bả chỉ chung quanh rồi ra biển khơi và nói “Bỏ đi hết rồi! Tịch thu nhà đuổi tôi ra đây! Nhưng thôi, tôi quá già! Lẩn 54 đã đủ, nay hy sinh mạng già ở lại trông nom mồ mả”.

Nhưng cái kinh nghiệm cả đời tưởng đúng thì sau đó cũng vất đi: mồ mả đều bị chúng đuổi đi để ‘xây dựng’! Không còn mồ mả để trông nom qua ngày, ông cụ có còn muốn sống trên mảnh đầt nay ô trọc này nữa hay không?

Là CON NGƯỜI, làm sao tôi quên được?

Từ chuyện một nguời dân cô đơn yêu nước Đinh Quang Tuyến, gánh nước đi rao ‘Không bán’ rồi cầm biểu ngữ trước Nhà Thờ Đức ‘Chần chừ kiện Trung Quốc ra tòa là phản bội dân tộc’ mà lại bắt giam người ta, rồi nào là Cuộc triển lãm bản đồ xác nhận chủ quyền của đất nước Việt Nam trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa tại Biển Đông do Ủy Ban Công Lý và Hòa Bình trực thuộc Hội Đồng Giám Mục Việt Nam dự trù thực hiện từ ngày 19/6/2014 đến ngày 22/6/2014 tại Văn phòng Hội đồng Giám mục Việt Nam, thuộc Quận 3, thành phố Sài Gòn, đến giờ chót bị đình hoãn bất ngờ vì những lý do được gọi là “tế nhị” của đám bưng bô cho quan  thày TC thì ta cũng không còn gì dể mà phải nói nữa!

Không cần DÂN thì còn cai trị ai đây?

Đùa giởn ngu si trên sự hiểu biết của cả một dân tộc bằng mấy màn dương cờ Máu biểu tình ở hải ngoại, nhưng trong quốc nội thì lại cấm mọi biểu lộ của lòng ái quốc!

Đã từ lâu tôi vẫn hiểu lầm một câu mạo danh của già Hồ. Tôi vẫn nghỉ là vì y ngu và thất học, chỉ vọng ngoại và tuyên bố cho bày tôi  làm bùa câu ‘Không có gí quý HƠN Độc lập và Tự do” khi trong đầu óc thuộc địa của y, y vẫn nghỉ bằng cái tiếng bối Pháp và dịch thẳng qua tiếng Việt  nguyên văn câu tiếng Pháp “Rien n’est PLUS précieux que l’Indépendance et la Liberté”, đúng với cái phong cách tự kiêu tự đại như từng gọi tiền nhân là Bác và mình thì xưng Tôi! Nhưng ở đây, y lại lần nữa lộng ngôn và cố tình không nói tiếp vế  sau là “nhưng có cái quý BẰNG và đó là cái thằng ông nội TC của y và của cái đảng VC mà đã đi vào Lịch Sử Việt như là băng đảng bán Nước! Đảng Chủ nào thì Đảng Viên đó mà thôi.

Âu đó cũng là lần duy nhất trong đời của mình, cái ‘Bác Hồ kính yêu của mấy em nhi đồng khăng quàng đỏ Máu’ đã được một lần không nói láo!

Tôi đã từng ngõ ý khi giới thiệu toàn bộ tác phẫm Mỹ Cộng của TS Roger Canfield đã được chuyển ngữ hoàn tất:

Đọc xong sách này, chúng ta NÊN rút những bài học gì?

1/

Đừng để Lịch Sử Việt Nam Thân yêu lại phải TÁI DIỄN.

2/

Không THỂ và không NÊN chỉ dựa và chạy theo Mỹ để cứu Nước, mà phải chính là Toàn Dân, TRONG và NGOÀI Nước, cùng nhau ĐOÀN KẾT quét sạch bọn vô thần ngoại lai VC.

Tuy nhiên, chúng ta KHÔNG thể không đối diện với SỰ THẬT (tuy khá đau lòng), nhưng chúng ta cũng phải chấp nhận là Hoa Kỳ KHÔNG thể bị đặt NGOÀI một giải pháp cho một VIỆT NAM TỰ DO.

Chúng ta cần ôn cố tri tân và phải đừng hẹp hòi mãi mãi hận thù Mỹ (thường sau khi yêu nhau thì rất có thể lại trở thành những kẻ cực kỳ thù nhau!) như Tướng Charles de Gaulle đã hậm hực bày tỏ trong bộ hồi ký Memoires de Guerre: L’Appel, 1940-1942 (http://www.amazon.com/Memoires-Guerre-1940-1942-Charles-Gaulle/dp/2266095269), nổi đớn đau kẻ yếu trước ‘ông Mỹ quá mạnh’!

Và cũng vì vậy mà VNCH chúng ta cứ mãi bị vị Tướng này chống đối và thọc gậy bánh xe mổi lần có thể được, chì vì Mỹ! Trâu bò húc nhau, chỉ ruồi muỗi chết mà thôi!

Chúng ta phải biết tương kế, tựu kế và xử sự làm sao mà người Mỹ sẽ PHẢI NĂN NỈ để được giúp mình! Đó chỉ là luật tạo hóa ‘Phù thịnh chớ không phù suy’ mà thôi!

Dĩ nhiên, đây KHÔNG phải là một việc DỂ làm, nhưng chúng ta, những NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA nên, theo thiển ý, phải chấp nhận đó là phương châm để PHỤC QUỐC.

Và chúng sẽ không bao giờ là những tên cướp cạn vô liêm sỉ ‘đánh Mỹ cút’ để rồi ‘lạy Mỹ về’ cùng ‘gởi con qua du sinh ở Mỹ’!

Chúng ta từ lâu vẫn đã có những đồng minh cật ruột, chẳng hạn như Nhóm http://freetibet.org/ , nhưng rất ư là thời sự hiện nay thì chúng ta nên cộng tác với http://9binh.com/9b/binh0.html ,

http://dajiyuan.com/gb/4/11/19/n722351.htm .

Chúng ta cũng có thể tới trang trên Liên Mạng của Pháp Luân Công bằng tiếng Việt với nhiều tài liệu TỘI ÁC Cộng Sản qua đường nối

https://sites.google.com/site/thaptamchantruyendetu/35-toi-ac-cua-karl-mark-angen-va-quoc-te-cong-san

Sách China Trojan Horses của TS Roger Canfield vạch trần bộ mặt nham nhở của đám Dân chủ, mà đúng ra, mọi người Việt tỵ nạn đều phải ngàn đời ghi nhớ (chớ không phải ngàn đời GHI ƠN đã giúp họ thoát khỏi cái đất nước Việt Nam nghèo đói để được ăn bơ và uống sữa Mỹ). Nào là bộ Clinton-Gore vuốt mặt ăn tiền của Tàu cộng và có một chủ trương bán nước (chỉ vì ĐỒNG TIỀN, thơm quá mà), và còn CẤM công bố các tài liệu cho thấy SỰ THẬTcủa CIA và FBI cùng các cơ quan tình báo Mỹ khác! Dĩ nhiên, ta đâu có thể mong đợi gì hơn nữa với một kẻ vừa điện thoại với Quốc hội mà vừa đề một nữ sinh viên thực tập bú cu mình! Quả thật là tội cho cái nước Hoa Kỳ!

Trời lại định đó thôi.

Xin hãy bỏ đi cái đầu óc KÍNH Mỹ đi.

Dù sao, Việt Nam ta vẫn có trên 4 ngàn năm văn hiến, trong khi Mỹ thì lập quốc từ năm nào?

Chúng ta đã bị gần như là đào thải, chỉ vì cái suy tư NGƯỜI HƠN TA!

Chúng ta chỉ NÊN bắt chước những gì TỐT của ngoại quốc và tiếp tục bồi dưởng những gì QUÝ GIÁ tổ tiên đã để lại.

Vài ý nghỉ chỉ vì YÊU và NHỚ NƯỚC nên không thể nào VÔ CẢM được.

Lê Bá Hùng

http://lehung14.wordpress.com/about/

 *****

Giới thiệu sách Gián Điệp Tàu Cộng Trên Đất Mỹ

Phần II (6 Tháng Chạp Năm 2014)

 Nếu ở Việt Nam, nhà báo Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đã từng là người dân Việt yêu Nước ĐẦU TIÊN dám CÔNG KHAI đứng lên tố cáo hành vi bán cả Nước Mẹ cho Tàu cộng của đám VC, một hành vi  kinh tởm mà ngay cả nếu dùng tới nước của ngũ đại dương cũng không thể rữa sạch được, thì ở Mỹ, cũng đã có TS Roger Canfield, người đã, đang và sẽ cứ mãi giómg lên tiếng chuông báo động về mối hiểm họa Tàu Cộng, trước hết là ngay cho nước Mỹ, và sau đó là ngay cho cả toàn thế giới.

Gần đây nhất thì ông cũng đã có thuyết trình về đại họa này, vào ngày 6 tháng 10 năm 2014 tại Fair Oaks, thuộc tiểu bang California với cái thành phố nổi tiếng San Francisco, cái hang ổ của bọn Tàu cộng ở Mỹ, nơi mà tên thị trưởng gốc Tàu Ed Lee đã từng ‘hồ hởi’ dương cờ máu của Tàu cộng ngay trên cái đất Mỹ tự do quá lố này mà người dân thì cũng lại cứ quá ư là vô tư hay thờ ơ?

Bài diển văn này đã được đăng tại:

http://lehung14.wordpress.com/ts-roger-canfield-tieu-su/bai-dien-thuyet-cua-ts-roger-canfield-ve-tau-cong-ngay-6102014/

Nhà báo Điếu Cày, Nguyễn Văn Hải, một người như vậy, bị VC bắt cóc đem ‘quăng’ qua cho Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại, thì tại sao lại không có cái quyền ‘nghỉ ngơi sau cuộc chiến ~ Le repos du guerrier’ vì cũng đã đóng góp quá nhiều và hy sinh bản thân cùng gia đình quá nhiều rồi cho Đất Nước? Những phát biểu ĐỘC ĐOÁN và ÁC KHẨU lần này thì cũng không khác gì lần LS Lê Thị Công Nhân được tự do mà còn có kẻ (?) đặt câu hỏi “Ờ tù ra mà sao mập vậy?”!!!

Hết ý thôi.

Nói chung chung (và không đem sợi tóc ráng chẻ làm 4 chi), thì Điếu Cày nào có khác gì một Aleksandr Isaevich Solzhenitsyntác giả của Quần đảo Gulag Archipelago từng đoạt giải Nobel về Văn học.  Solzhenitsyn cũng từng đi lính cho Nga cộng, từng chỉ huy một đơn vị pháo binh và hai lần được thưởng huy chương bởi Quân đội CS Liên Xô. Nhưng khi cũng bị CS (Nga) đem quăng qua Tây Đức năm 1974, rồi lưu lạc qua Thụy sĩ và cuối cùng được Đại học Stanford mời qua Mỹ để có thể dể sang tác hơn thì ĐÃ TỪNG CÓ PHONG TRÀO HAY CÁ NHÂN NÀO CHỐNG ĐỐI hay không?

Tại sao chúng ta TỰ cho phép lâu lâu SỌT một vài bài được viết trong an bình hải ngoại, để chưởi Người Thật Sự Đã Nhập Cuộc Chơi? Và, hơn nữa, Điếu Cày vẫn đã thề không ‘dừng chân’ dù Ông ta rất xứng đáng để ‘dừng chân’ mà!

Và chúng ta nên để mọi người TỰ NGUYỆN (choàng cờ Vàng) thì mới là Quốc gia và Dân chủ!

Không nên chống Cộng DÙM! Không nên chưởi Cộng rồi lại xử sự như chúng mà thôi!

Với những trí não mọi rợ lại còn lạc hậu, một đám chóp bu VC đã qua Tàu quỳ gối lạy cái thằng Ông nội nuôi của chúng để bán Nước Việt, chỉ để cái thằng này bảo vệ dùm ‘ngai vàng’ của chúng.

Ngay nội bộ VC của chúng cũng đang chưởi nhau về vụ bán Nước cho Tàu cộng này và đổ lổi lẫn nhau, như với loạt 5 bài vể vụ “Tiến trình Đàm phán Bí mật Thành đô 1990” trên Dân Làm Báo:

http://danlambaovn.blogspot.ca/2014/10/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990.html  và kế tiếp của Huỳnh Tâm, hầu vạch trần âm mưu bỉ ổi của bọn “phản quốc, bán nước Việt Nam cho Trung Quốc”!

Ngoài ra thì nào là Chúng Tôi Muốn Biết, Mạng Lưới Blogger VN, Hội Nhà Báo Độc Lập, Hội Bầu Bí Tương Thân, Hội Cựu Tù Nhân Lương Tâm, Hội Phụ nữ Nhân quyền Việt Nam, v. v. . . trong quốc nội đang kêu gào phải phổ biến ký kết này cho toàn dân biết! Đất Nước mà VC chúng làm như CỦA RIÊNG, muốn làm sao thì làm? Làm sao mà đã là con Người mà lại có thể, có thể thôi, suy nghỉ đến một hành vi ‘vô tự để tả’ như vậy?

“Đánh cho Mỹ cút và Ngụy nhào”, đổ biết bao nhiêu là máu xương ngút trời của dòng giống Việt, để rồi thằng cha đi Tàu bán Nước để giữ ngai, nay thằng con lại ráng lạy xin Mỹ trở lại giúp? Quả không có từ ngữ nào để mô tả việc này! Vô phương mô tà!

Mà Mỹ thì ngay cái đám Dân chủ, khởi đi từ thời Clinton / Gore, thì đã cũng bán nước Mỹ luôn mất rồi, hầu lấy tiền bỏ túi riêng, như TS Roger Canfield đã phân tách tỉ mỉ với đầy chi tiết thực tế để làm bằng!

Phần 2 của sách Sách China Trojan Horses của TS Roger Canfield đã càng đi sâu vào từng chi tiết các hành vi mờ ám của đám này và giống lên tiếng chuông cảnh tỉnh toàn dân Mỹ, mà đang cứ mãi hưởng thụ mà không thấy đại kiết đang lừ lừ tới dần.

http://lehung14.wordpress.com/ts-roger-canfield-tieu-su/gian-diep-tau-cong-tren-dat-my-2/

Kissinger, tay đao phủ tàn nhẫn từng giết chết VNCH yêu quý cùa chúng ta, năm nay 91 tuồi cũng vừa ra mắt quyển thứ 17 của y, trong suốt 60 năm hoạt động gian ác là quyển World Order (Nhà xuất bản Penguin Press HC, 9 tháng 9 năm 2014), nay thì đã mới bỏ được cái tật huênh hoang cố hữu để đành thú nhận:

“Long ago, in youth, I was brash enough to think myself able to pronounce on “The Meaning of History,” I know now that history’s meaning is a matter to be discovered, not declared.”

“Rất lâu trước đây, thời trai trẻ, tôi đã quá huênh hoang để tự cho phép đủ khả năng và thẫm quyền để bàn về “Lịch sử là Gì”, nay thì tôi mới biết được là ta phải khám phá Lịch sử chớ không thể tuyên bố ra nó cho được”.

Một sự sáng mắt quá ư là muộn màng, sau bao nhiêu xương máu và đau khổ tận cùng! 91 tuổi đầu mới SÁNG ĐƯỢC CÁI CON MẮT? Quả thật là độc nhất vô vị! Nhưng âu đó, cũng chỉ là một ngoại nhân. Tủi nhục vẫn là bọn VC bán Nước cho Tàu cộng để ráng ôm miếng đỉnh chung! Ngàn đời sau, con cháu và giòng họ của chúng sẽ phải mãi mãi trả mà thôi, mãi mãi vì sẽ không bao giờ rữa sạch được Quốc nhục này!

Chúng ta không thể sống một cuộc sống cơm thừa nhưng VÔ CẢM ở xứ người. Trang sách, dù có bị lật qua, thì cũng không thể cho phép chúng ta quên được. Chúng ta không thể cao thuợng dến mức để THA mà cũng để QUÊN luôn!

Vì sao?

Vì bọn quỷ dữ vẫn còn lộng quyền, mãi tới ngày hôm nay. Dẫn đầu và điển hình là tên CHOMSKY, một tên gốc Do thái từ lúc còn vô danh tiểu tốt đã khám phá ra một phương pháp ma giáo để được nổi tiếng là tuy ăn bơ Mỹ nhưng lại chưởi Mỹ đậm đà nhất thế giới! (Thấy không? Bọn này thì ở đâu cũng như nhau, Việt Nam mình thì ăm cơm Quốc gia mà lại đi thờ ma CS như điển hình tại Mỹ là Ngô Vĩnh Long, còn ở Pháp là Nguyễn Ngọc Giao, mà chính sư tổ của y là VC cũng còn SỢ, đến nổi phải cấm y về Nước! Sợ y về tranh ăn đó mà thôi! Rỏ khổ!)

Đám này, nói chung, kiêm rất nhiều nghề nghiệp, quá sức là đa tài (?) nên rốt cuộc không thể là ‘nhất nghệ tinh, nhất thân vinh’ được, mà chỉ là cái loài ‘3 phải’ mà thôi!

Sau 1975, với sự kiện các làn sóng người vượt biển, với lời diễn tả đầy khôi hài tính nhưng quá ư là lột trần như ‘ngay cả cột đèn cũng muốn ra đi khỏi Việt Nam CS’, với bao nhiêu hầm mộ và hài cốt tìm ra được tại Kampuchia và ngay tại Việt Nam, thì bọn Chomsky vẫn điềm nhiên, bình tỉnh, khoan thai, vô tư lự tuyên bố là MỌI CHUYỆN ĐÓ ĐỀU LÀ LÁO KHOÉT!!!

Với ‘loại’ sinh vật này thì biết làm sao được, nếu không chỉ là câu hỏi không ai trả lời được “Tại sao Trời sinh chi ra chúng?”.

Về quyển “Phoenix and the Birds of Prey” của Mark Moyar năm 1997, rồi được tái xuất bản năm 2007 bởi Bison Books, có nhắc tới quyển sách của Al Santoli “Everything We Had: An Oral History of the Vietnam War by Thirty Three American Soldiers Who Fought It (New York: Random House, 1981), có nêu rỏ cái tên tố cáo nặng nề và vu cáo nhất chính phủ Mỹ và VNCH là tên Mike Beamon, tự xưng là SEAL và cố vấn cho Provincial Reconnaissance Unit (Đơn vị Thám sát Tỉnh). Nhưng sau khi bị B.G. Burkett điều tra hồ sơ lưu trữ của lực lượng SEALs là không hề có tên nhân viên nào như vậy, thì mới hóa ra chỉ là một thằng điếm mạo danh mà thôi!

Hay chẳng hạn như tay tự xưng là Giáo sư Larry E. Cable, nhờ ăn nói bậy bạ lung tung về đề tài Chiến tranh VN, khoe kinh nghiệm cũng từng là cố vấn cho Provincial Reconnaissance Unit (Đơn vị Thám sát Tỉnh) trong toán Quang Ngai Special Platoon (Tiểu đội Đặc biệt Quảng Ngãi), nhưng các giới chức CIA đều xác nhận là trong dạo 1965 và 1966, không hề có một toán nào như vậy cả! Rồi khi Morley tiếp xúc để so sánh, thì y ngang nhiên nói mình không có bổn phận phải chứng minh bất cứ điếu gì cho bất cứ ai cả!

Thành ra, nếu kể ra thì bọn Mỹ cộng ăn tiền đề nói láo quả rất là nhiều, như Morley đã chứng minh trong tác phẫm dày 450 trang hay như TS Roger Canfield với tác phẫm Mỹ cộng dài gần cả 2.000 trang.

Ấy vậy, loại sách ‘được thuê để viết này’ vẫn cứ xuất hiện. Chẳng hạn như quyển “Why the North won the VN war” (biên tập bởi Marc Jason Gilbert, nhà xuất bản PALGRAVE, 2002), với những bài viết ngay ngô, kể lại một cách tỉnh bơ từng chi tiêt của các buổi họp MẬT của Bộ Chính Trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, y như là tác giả có mặt tại chổ ngay trong phòng họp, hay nếu không thì chỉ là do VC cung cấp biên bản buổi họp cho y để viết thuê dùm! Trước thái độ KHINH KHI người đọc này, tôi đã phải bực mình điểm sách đó tại trang nhà của Amazon.com và có trích lại tại

http://lehung14.wordpress.com/linh-tinh-miscellaneous/review-of-why-the-north-won-diem-sach/

Ngoài đám đó thì mấy tay cầm quyền Dân chủ Mỹ cũng không khá gì, từ tay ‘dân chơi khắp nước’  Clinton mà dạo còn là sinh viên, không hiểu tiền ở đâu có mà cứ thong dong đi chơi mấy nước Đông Âu và chỉ ở tại những loại khách sạn lớn 5 sao, hay tay Phó Gore cứ khàn cổ kêu gọi thế giới tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi sinh trong khi ngôi nhà 20 phòng ngủ có hồ bơi của y ở ngoại ô Nashville tại tiểu bang Tennessee thì lại cứ ngốn hàng năm đến cả 30.000 Mỹ kim tiền điện nước và khí sưởi như vào năm 2006! Nếu đó không phải là hình ảnh đạo đức giả dơ dáy tận cùng của đám lãnh tụ Dân chủ, thì đó là gì?

Nếu ai rảnh rỗi muốn giết thì giờ, mà cũng để biết thêm đám chóp bu muôn mặt này, thì có thể đọc quyển “In the President’s Secret Service” của Ronald Kessler (nhà xuất bản Crown Forum; Tái bản ngày 3 tháng 8 năm 2010).

Và nều muốn biết rỏ hơn thì ta cũng nên đọc qua quyển tiểu sử tự thuật Radical Son: A Generational Odyssey, Paperback của David  Horowitz (do Touchstone; Touchstone ed edition  xuất bản ngày  21/4/1998). Sinh ra và trưởng thành trong một gia đình Do thái gốc Nga, mà cả cha và mẹ đều cùng là những đảng viên nồng cốt của đảng CS Hoa Kỳ, David Horowitz đã từng là một người, đúng nghĩa với định nghĩa “trí thức”, hoàn toàn không phải là cái ‘loại’ CHỈ có bằng cấp, mà nếu ai đó đã chịu khó mài đũng quần ở bất cứ trường học nào đó (trừ TRƯỜNG ĐỜI!), thì cũng có mấy mảnh giấy để làm le đó mà thôi!

Đọc qua sách này, (và thêm bộ 10 quyển The Black Book of the American Left mà chỉ mới 3 quyển đầu được xuất bản), thì, chút xíu thôi (bởi vỉ ‘da trắng’ vẫn mãi mãi KHÁC ‘da vàng’ ta), ta ‘hưởi’ được mùi, vì sao cái đám Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng, Lê Duẩn và Trường Chinh tôn xưng tổ tiên của chúng là những thằng mủi lỏ mắt xanh!

David Horowitz đã đủ khả năng mạnh dạn, không thụt thè CHỈ xin đìện Élysée nhận các người vượt biển như Jean Paul Sartre trước khi về với Mác và Lê Ninh (1 người Việt họ Lê của VC?), mà đã rất dứt khoát TRUNG THỰC lột bỏ được cái mặc cảm BỆNH HOẠN (không hiểu vì sao) mà Oliver Todd đã phân tích ra được trong một bài mạn đàm với tờ Réalités.

Ông ta đã phân tích “thái độ thiên Việt-cộng phát xuất phần nào từ quan niệm chống Mỹ mà giới trí thức TỰ đội lấy, cũng như là từ mặc cảm tội lổi của người Da Trắng trong các nước QUÁ phát triển đối với các quốc gia đệ tam.” Ông đã quá ư là bực bội về cái bọn với những “bản in sẳn để phổ biến và những phản ứng đầy đam mê gây ra bỡi chiến tranh Việt-nam (clichés à l’emporte pièce et de réactions passionnelles suscitées par la guerre du Vietnam)”, mà đã không hề bao giờ được bất kỳ “sự thực nào chứng minh” được cả!

Ấy, tác giả của “Black April’, bị Phạm Văn Đồng ‘lựa’ cho vô bưng CHIÊM NGƯỠNG thành quả của MTGPQG trong Nam, và sau khi TẬN MẮT nhìn mọi việc, rất là TỰ TRỌNG, khi về, đã bè ngược lại ngòi bút và ráng nói lên SỰ THẬT, như một lời xin lổi muộn màng thôi!

Hiện nay thì trong Nước, VC đang hành xử ra sao?

Hoàn toàn KHÔNG có gì là tân tạo: bọn chúng chỉ chuyên BẮT CHƯỚC, nhưng KHỔ là lại bắt chước CÁI XẤU hay nều không, thì cũng là CÁCH XẤU!

Chúng đang làm băng hoâi xã hội Việt Nam quý yêu của bao công lao tiền nhân để lại bằng gí? Bằng ngay chính sách thuộc địa của toàn quyền Pháp Decoux dạo xưa, ru ngủ thế hệ thanh thiếu niên nam nữ Việt. Nhưng VC có cái biệt tài ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ là đi bắt chước và LÀM CỰC KỲ XẤU XA hơn! Thay vì là vừa ‘Yêu Nước và Khoẻ’ của Decoux thì nay, ‘Yêu Nước kiểu VC, với phái nữ phải mặc áo dài KHÔNG QUẦN, hay là hình ảnh ‘văn minh’ một tên ma cô ‘nam ca’ ôm hôn miệng một tên ‘thày tu GIẢ của VC’, hay quá ư là đau đớn, không làm sao nói ra lời như hình dưới đây!

 Cô Dâu VC

Ôi! Cô Dâu VC!

 Quả thật, một bức hình thì nói lên được gấp ngàn lần mọi lý luận.

Dân thì như vậy, còn Đất Nước thì ra sao?

 VN chỉ là Thành phố của Tàu

 Ôi! Việt Nam là Thành Phố của Tàu Cộng?

(Hình tại Nhượng địa cho Tàu cộng ở Bình Dương, nơi chúng dám ngang nhiên tự xưng là Trung quốc tại Thành Phố Việt Nam! 2014)

Mọi người ĐÚNG thật là người Việt Nam và KHÔNG VÔ CẢM, nghỉ gì đây với các bức hình trên?

Vấn đề là có những người Việt TỰ NGUYỆN nhắm mắt! Đối với họ thì cũng chịu thua thôi!   

Và lại thêm, có cái đám Việt gian Hải Ngoại, vì tự ái hão hay vì nghe theo lệnh ăn tiền của VC trong Nước, để cứ nằm ở hải ngoại và tiếp tay ru ngủ thế hệ trẻ Việt ở xứ người: đẹp đẽ gì mà đi phổ biến sự hiểu biết thông thái (?) của mình qua những thiên phóng sự về đi ‘tour’ trên du thuyền rực rở giàu sang hay mua cái máy chụp hình nào tân tiến nhất hiện nay, trong khi trẻ em miền núi thì phải bị bỏ bao để được kéo qua sông? Hãnh diện gì với những lời ca tụng (?) của những kè ‘ái mộ’ (?), mà không hiểu vì trình độ tới múc nào, mà cũng không đủ khả năng để gỏ vài chữ trên Google mà TỰ tìm ra câu trả lời, mà lại cứ mang cái đầu óc đi XIN, đi HỎI?

Nhưng rồi, nghỉ lại, ta đòi hỏi gì hơn được cho những bộ óc ‘thương mình hơn tha nhân’, tự tìm khoái lạc trong khi mình hưởng thụ  ĐƯỢC tuy vẫn biết DÂN MÌNH vẫn đang oằn oại trong khổ đau triền miên không lối thoát?

Và rồi, để ngưng bút, chúng ta hãy trở về lại vụ Điếu Cày.

Chúng ta, những Người Việt Quốc Gia, đang Chống Cộng vì chúng ĐỘC TÀI + KHÁT MÁU + BÁN NƯỚC.

Nếu lại suy tư và xử sự NHƯ chúng thì chống làm gì nữa?

ĐIẾU CÀY, cũng như Bùi Tín, tuy BỊ là ‘VC trước 75’, nhưng NAY vẫn là VC à?

Cái khó là vì tình tự người Việt, Điếu Cày sẽ có thể rồi đây ‘nghe lời’ Mỹ nhiều quá thôi (vì không đủ khả năng phân biệt được giữa ơn RIÊNG, chớ không phải là ơn CHUNG).

Ưu tiên hiện nay, trước hết chỉ là, và đơn giản là, phải DẸP CỘNG cho xong đã.

Chúng ta KHÁC và HƠN chúng nhờ chúng ta có CHÍNH NGHĨA, chúng ta biết chấp nhận ĐA NGUYÊN DÂN CHỦ.

Và, chúng ta cần một vị lãnh đạo như Tổng Thống vừa đắc cử của Indonesia, một ngưới xuất thân chỉ là một người thợ mộc, tên Joko Widodo, mà toàn dân Indonésia  mến yêu chỉ đơn giản gọi là Jokowi, một vị nguyên thủ quốc gia mà chỉ đi phi cơ bằng vé thường như mọi người dân tầm thường, hay tân Thủ tướng Ấn Narendra Modi mà Mỹ từng liệt kê trong danh sách CẤM nhập cảnh Hoa Kỳ, nhưng sau khi ĐÃ DO CHÍNH NGƯỜI DÂN TẦM THƯỜNG thực sự bầu lên thì đã phải ĐƯỢC đón tiếp trọng thể tại diễn đàn Liên Hiệp Quốc ở New York.

Tại sao, Indonésia và Ấn độ, những quốc gia Á châu, có được, mà Việt Nam Quý Yêu của mình không có được? Và dỉ nhiên. không phải là loại lãnh đạo mà Trời định, chỉ để báo hiệu răn đe cho toàn nào là thiên tai, thất bại, chia rẻ và lộn xộn như tay ‘huyền ngọc (?) Ồ Ba Má’!

Đã tới lúc mà cái ĐA SỐ THẦM LẶNG (SILENT MAJORITY) mà Tổng Thống Nixon, dạo Chiến Tranh Việt Nam, đã vô vọng kêu gọi hãy rời chăn ấm nệm nồng và CAN ĐẢM, dù chỉ một lẩn thôi, nói lên đi cái QUAN ĐIỂM (mà cũng là cái ‘MÌNH’) của mình!

 

Lê Bá Hùng, Canada

http://lehung14.wordpress.com/about/

TB:

Riêng đối với cái đám ‘cầu ĂN’, thì tôi cho lời dặn này, và đây cũng là lần ĐẦU và cũng là lần CUỐI:

“Từ 75, tình hình trong Nước càng ngày có càng ‘TỐT’ như đầu óc ngu si của chúng nghỉ, số Người Yêu Nước KHÔNG Vô Cảm có bớt đi với thời gian hay KHÔNG, hay ngược lại, càng ngày lại càng NỞ RỘ TỐT TƯƠI?”.

Bài Của Tác Giả gửi HNPD

http://lehung14.wordpress.com/ts-roger-canfield-tieu-su/gioi-thieu-sach-gian-diep-tau-cong-tren-dat-my/

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm