Cõi Người Ta
Một chút suy nghĩ về hũ tro cốt
Mê tín dị doan làm cho người ta feel good trong khi tiếp tục cái kiểu cũ, vì vậy dẹp bỏ mê tín dị doan là dêp bỏ dân tộc tính. Muốn sống cho họp lý cũng phải có trình độ tư duy mới cảm thấy yên ổn = không dễ chút nào.
Nước
tàu khi bài trừ hủ tục thì trở nên ác, nước mỹ không tin dị đoan thì
trở nên sống sượng. Đại Hàn để từng dãy hộc tử để trưng bày hũ tro cốt
trong các nhà mồ đẹp đẽ, để cho con cháu đến thăm viếng, là một cách để
giữ gìn tình cảm gia đình của một dân tộc, có lẽ cũng phải đóng tiền
thuê chỗ, làm sao mà có chuyện mien phí cho được
tôi cũng rất là vờ vịt. Bà bạn của tôi là cô giáo dạy học ở VN,
ông chồng là cấp lãnh đạo phải đi học tập cải tạo đên lặc lè, vì vậy
hết sức ghét VC. Đến lúc muốn tu bà bạn không muốn chống cộng, mà chỉ
muốn tu thuần tuý và đã nghe tới mòn băng của TTT` về Mê Tín và Chánh
Tín, những đến lúc muốn xài sợi dây đỏ thì lại đóng tiền mua xe cho
Nguyễn Tấn Dũng, và coi sợi dây đỏ như là một loại bùa hộ mạng, là vì mê
tín dị loan trong tôn giáo là một loại defensive mechanism cuả living
denial, bỏ bớt phần này đi thì sẽ trở nên sống sượng = không work !!!
Nhung đến
một lúc nào đó thì ngýời VN cũng sẽ ý thức đuợc nguy cơ mất
nuớc ở mức độ chi tiết hơn, mà không còn muốn tiếp tục xài thuốc tàu cho
chứng bệnh vờ vịt, vì vậy phải chế ra những thang thuốc vờ vịt để cho
phù hợp với chứng bệnh vờ vịt "chẳng thấy có lỗi gì" và "không thấy có
vấn đề" của nguời VN. Vì vậy cho nên tôi cũng sẽ rất là vờ vịt để cho
phù hợp với khẩu vị của ngýời VN. nhu vậy mê tín dị đoan cũng rất là cần
thiết trong sinh hoạt của tôn giaó, chỉ cần thay mặt đổi tên mà thôi.
Bổn cũ soạn lại, chớ tôi không mắc bệnh sáng tác nhu Hằng Truờng.
vậy
ai muốn học sự thực thì có chỗ để mà học, ai muốn học vờ vịt thì cũng
được song thoải mái trong vờ vịt, tôi cũng rang tìm cách take care cho
cả 2 loại học trò trong khi không muốn dối gạt ai
|
PN chuyển
Bàn ra tán vào (0)
Một chút suy nghĩ về hũ tro cốt
Mê tín dị doan làm cho người ta feel good trong khi tiếp tục cái kiểu cũ, vì vậy dẹp bỏ mê tín dị doan là dêp bỏ dân tộc tính. Muốn sống cho họp lý cũng phải có trình độ tư duy mới cảm thấy yên ổn = không dễ chút nào.
Nước
tàu khi bài trừ hủ tục thì trở nên ác, nước mỹ không tin dị đoan thì
trở nên sống sượng. Đại Hàn để từng dãy hộc tử để trưng bày hũ tro cốt
trong các nhà mồ đẹp đẽ, để cho con cháu đến thăm viếng, là một cách để
giữ gìn tình cảm gia đình của một dân tộc, có lẽ cũng phải đóng tiền
thuê chỗ, làm sao mà có chuyện mien phí cho được
tôi cũng rất là vờ vịt. Bà bạn của tôi là cô giáo dạy học ở VN,
ông chồng là cấp lãnh đạo phải đi học tập cải tạo đên lặc lè, vì vậy
hết sức ghét VC. Đến lúc muốn tu bà bạn không muốn chống cộng, mà chỉ
muốn tu thuần tuý và đã nghe tới mòn băng của TTT` về Mê Tín và Chánh
Tín, những đến lúc muốn xài sợi dây đỏ thì lại đóng tiền mua xe cho
Nguyễn Tấn Dũng, và coi sợi dây đỏ như là một loại bùa hộ mạng, là vì mê
tín dị loan trong tôn giáo là một loại defensive mechanism cuả living
denial, bỏ bớt phần này đi thì sẽ trở nên sống sượng = không work !!!
Nhung đến
một lúc nào đó thì ngýời VN cũng sẽ ý thức đuợc nguy cơ mất
nuớc ở mức độ chi tiết hơn, mà không còn muốn tiếp tục xài thuốc tàu cho
chứng bệnh vờ vịt, vì vậy phải chế ra những thang thuốc vờ vịt để cho
phù hợp với chứng bệnh vờ vịt "chẳng thấy có lỗi gì" và "không thấy có
vấn đề" của nguời VN. Vì vậy cho nên tôi cũng sẽ rất là vờ vịt để cho
phù hợp với khẩu vị của ngýời VN. nhu vậy mê tín dị đoan cũng rất là cần
thiết trong sinh hoạt của tôn giaó, chỉ cần thay mặt đổi tên mà thôi.
Bổn cũ soạn lại, chớ tôi không mắc bệnh sáng tác nhu Hằng Truờng.
vậy
ai muốn học sự thực thì có chỗ để mà học, ai muốn học vờ vịt thì cũng
được song thoải mái trong vờ vịt, tôi cũng rang tìm cách take care cho
cả 2 loại học trò trong khi không muốn dối gạt ai
|
PN chuyển