Di Sản Hồ Chí Minh

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 04- 11 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Nếu không tính thương hiệu bom tấn “Điệp vụ bất khả thi”, đây mới là lần đầu tiên một bộ phim do tài tử thủ vai chính đạt được thành tích này tại Bắc Mỹ trong vòng một thập kỷ qua.

*********************

Tây Ban Nha xem xét việc buộc tội công chúa

Tòa án Tây Ban Nha đang xem xét việc có buộc tội công chúa Cristina de Bourbon, chị của vua Felipe VI, về tội gian lận thuế hay không.

 Công chúa Tây Ban Nha Cristina de Bourbon.

Công chúa Tây Ban Nha Cristina de Bourbon.

Theo AFP, nếu công chúa bị tòa phán xét, đây sẽ là vụ án chưa từng có tiền lệ đối với nền quân chủ lập hiến Tây Ban Nha.

Ngoài tội danh gian lận thuế, công chúa Cristina de Bourbon (49 tuổi) còn bị cáo buộc 16 tội danh khác, trong đó có vụ biển thủ 6,1 triệu Euro (khoảng 7,6 triệu USD) tiền công quỹ qua quỹ từ thiện Noos Institute (Viện Noos) của chồng bà là công tước Urdangari.

Chính quyền Tây Ban Nha cho biết 3 thẩm phản từ tòa án ở Palma de Mallorca sẽ đưa ra quyết định có buộc tội hay sẽ chấp nhận lời biện hộ vô tội của công chúa vào thứ sáu tới (tức ngày 7/11). Noos Institute bị cáo buộc sở hữu khối bất động sản khổng lồ gồm cung điện, biệt thự, đất đai trị giá gần 10 triệu USD.

Mặc dù công chúa Cristina từng là thành viên hội đồng quản trị trong khi ông Urgangarin giữ vị trí chủ tịch Noos Institute, ông Urdangari khẳng định Hoàng gia không liên quan đến việc kinh doanh của Noos Institute. 

Các nhà điều tra cũng nghi ngờ rằng công ty Aizoon do hai vợ chồng công chúa cùng sở hữu làm nhiệm vụ rửa tiền công quỹ từ Noos Institute.

Phát biểu trong phiên tòa xử công tước Urdangari hồi tháng 2/2013, công chúa Cristina cho biết bà đơn giản chỉ là quá tin chồng và không hề biết đến các việc kinh doanh mờ ám của công tước.

Miquel Roca, luật sư của công chúa cho biết ông “hoàn toàn” tin tưởng tòa sẽ chấp nhận lời tự bào chữa của công chúa.

Công chúa Cristina từng được xem là người “bất khả xâm phạm” trong gia đình hoàng gia. Bà lấy bằng thạc sĩ tại Đại học New York. Công chúa kết hôn với công tước Urdangari, vận động viên bóng ném từng đoạt huy chương Olympic và có với công tước 4 người con.

Sau vụ bê bối Noos Institute, bà vấp phải sự chỉ trích kịch liệt từ phía công chúng. Vợ chồng công chúa cũng bị loại ra khỏi các hoạt động của hoàng gia Tây Ban Nha từ năm 2011.

Theo Đông Phương/ Tuổi Trẻ



*****************

Dũng 'lò vôi' ra thông báo tạm đóng cửa Đại Nam

Khu du lịch Đại Nam sẽ chính thức tạm ngưng phục vụ từ ngày 10/11 đến hết ngày 31/12, và chưa có thông báo thời gian dự kiến mở cửa trở lại.

Ngày 4/11, trên website của khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến  xuất hiện thông báo về việc tạm ngưng phục vụ từ ngày 10/11 đến hết ngày 31/12. Riêng khu Kim Điện sẽ mở cửa phục vụ khách miễn phí như bình thường.

Kèm theo đó, kể từ ngày 4/11 đến hết ngày 9/11, khu du lịch sẽ miễn phí vé vào cổng, vé các khu biển, vườn thú và các loại vé trò chơi. Riêng với một số trò chơi liên doanh của Đại Nam và đối tác như bắn đạn súng sơn, ngũ long cung, bí mật kim tự tháp..., đơn vị này sẽ giảm 50% giá vé.

Theo một lãnh đạo của công ty Đại Nam, việc đóng cửa khu du lịch đã được ban giám đốc bàn thảo với các đối tác. Trong thời gian tạm đóng cửa 2 tháng, hàng nghìn nhân viên của khu du lịch sẽ vẫn được sắp xếp công việc, và không có biến động nào trong thời gian này. 

"Công ty sẽ vẫn trả lương cho nhân viên đầy đủ và sắp xếp công việc phù hợp. Dù đóng cửa, nhưng khu vực này vẫn cần được bảo đảm an ninh, vệ sinh, cũng như duy trì một số hoạt động nội bộ. Riêng khu khách sạn hiện không có khách đặt phòng lưu trú sau ngày 10/11 nên sẽ không có biến động nào", vị này khẳng định.

Trước đó, ngày 3/11, ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi"), Tổng giám đốc kiêm chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Đại Nam đã tuyên bố sẽ đóng cửa hoàn toàn khu du lịch Đại Nam và các hoạt động khác của công ty cổ phần Đại Nam để chờ đợi kết quả giải quyết của Thủ tướng về sự việc thu hồi đất của tỉnh Bình Dương đối với công ty ông.

Có gì trong khu du lịch ông Dũng 'lò vôi' dọa đóng cửa?

Được xây dựng từ năm 2007 có tổng giá trị đầu tư khoảng 6.000 tỷ đồng, khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến nổi tiếng với các công trình giữ kỷ lục Việt Nam có thể sẽ bị đóng cửa.



**************

‘Cuộc chiến luân hồi’ của Tom Cruise cán mốc 100 triệu USD

Nếu không tính thương hiệu bom tấn “Điệp vụ bất khả thi”, đây mới là lần đầu tiên một bộ phim do tài tử thủ vai chính đạt được thành tích này tại Bắc Mỹ trong vòng một thập kỷ qua.

Bị đánh giá là một trong những “quả bom xịt” trong mùa hè 2014, Edge of Tomorrow của Tom Cruise và Emily Blunt không có được thành tích doanh thu phòng vé như hãng Warner Bros. mong đợi. Trong tuần đầu ra mắt, bộ phim bị đánh bại bởi tác phẩm tình cảm lãng mạn kinh phí thấp The Fault in Our Stars. Có kinh phí sản xuất lên tới 178 triệu USD, phải sau tới gần 90 ngày trình chiếu, Edge of Tomorrow mới chạm đến mốc doanh thu 100 triệu USD tại phòng vé nội địa.

Nhập mô tả cho ảnh

Dù vừa cán mốc 100 triệu USD doanh thu Bắc Mỹ, Edge of Tomorrow vẫn bị đánh giá là một thương vụ thất bại của Warner Bros.

Tuy nhiên, điều đáng nói là nếu không tính các tập phim thuộc thương hiệu Mission: Impossible, đây mới là tác phẩm điện ảnh đầu tiên có Tom Cruise thủ vai chính đạt được thành tích này trong suốt 9 năm qua. Năm 2008, tác phẩm Tropic Thunder có sự tham gia của tài tử đạt doanh thu 110 triệu USD nội địa, nhưng Tom Cruise lại chỉ đóng một vai phụ và sự góp mặt của anh hoàn toàn được giữ kín trong suốt quá trình marketing của bộ phim.

Không tính tập ba và tập bốn của thương hiệu Mission: Impossible, bộ phim ăn khách cuối cùng của Tom Cruise tại thị trường Bắc Mỹ là War of the Worlds hồi mùa hè 2005, với doanh thu 234,3 triệu USD. Kể từ đó tới nay, tài tử mất dần sức hút tại các phòng vé Bắc Mỹ qua mỗi năm. Nhiều người cho rằng đây là hậu quả của chuỗi sự kiện Tom Cruise “hóa điên” trên sóng truyền hình trong chương trình trò chuyện với Oprah Winfrey trong cùng năm đó, kết hôn với Katie Holmes, dính dáng đến giáo phái Scientology và bị hãng Paramount cắt hợp đồng.

Trên thực tế, Edge of Tomorrow là một tác phẩm được giới phê bình đánh giá rất cao về chất lượng nội dung. Những sai lầm trong chiến lược marketing và việc bộ phim ra mắt đúng thời điểm World Cup 2014 đang ở giai đoạn cao trào khiến cho Edge of Tomorrow không giành được kết quả khả quan hơn hiện tại. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những nỗ lực của Tom Cruise trong việc giành lại ánh hào quang tại các phòng vé khi xưa mà không cần nhờ vào Điệp vụ bất khả thi. Việc Edge of Tomorrow rốt cuộc cũng cán mốc doanh thu 100 triệu USD cho thấy anh hoàn toàn có thể hy vọng vào những điều tốt đẹp hơn trong tương lai gần.

Hiện Tom Cruise đang thực hiện bộ phim Mission: Impossible 5 tại Casablanca, Morocco. Tác phẩm bom tấn này dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 25/12/2015.

Doanh thu Bắc Mỹ của các bộ phim do Tom Cruise thủ vai chính trong 10 năm qua

2005: War of the Worlds: 234,4 triệu USD
2006
: Mission: Impossible III: 134 triệu USD
2007
: Lions for Lambs: 15 triệu USD
2008
: Valkyrie: 83 triệu USD
2010
: Knight and Day: 76,4 triệu USD
2011
: Mission: Impossible - Ghost Protocol: 209,4 triệu USD
2012
: Rock of Ages: 38,5 triệu USD
Jack Reacher
: 80 triệu USD
2013
: Oblivion: 89,1 triệu USD
2014
: Edge of Tomorrow: 100,1 triệu USD

Tuấn Lương




*********************

Chân dài Hoàng Hải Yến: Thí sinh đoạt giải thi ‘người đẹp’ bán dâm ngàn đô

·   
HOANGHAIYEN-MAIDAM1
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM2
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM3
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM4
 

1. Thí sinh đoạt giải thi ‘người đẹp’ bán dâm ngàn đô

Hai hot girl, trong đó có một người từng đoạt một giải trong cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”, được điều xuống Hải Phòng phục vụ cho 2 đại gia với giá 1.000 USD/người.
19h ngày 2/11, tổ công tác do Trung tá Vũ Thế Huân, Phó Phòng 4 Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) chỉ huy đã đưa Nguyễn Văn Hoàng, tức Hoàng “mẫu” (33 tuổi, trú phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) về đến trụ sở Cục C45 tại Hà Nội.
Hoàng “mẫu” là trùm đường dây gái gọi lớn, chuyên cung cấp các cô người mẫu, người đẹp cho các đại gia. Cùng bị đưa về Cục C45 là 2 cô gái bán dâm bị bắt quả tang, trong đó có 1 cô từng đoạt một giải thưởng trong cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”.
cô gái bán dâm trong đó có
Hai cô gái bán dâm tại cơ quan công an.
Vào chiều cùng ngày, qua công tác trinh sát, Ban chuyên án phát hiện Hoàng “mẫu” vừa nhận “hợp đồng” điều gái xuống Hải Phòng phục vụ cho 2 đại gia là doanh nghiệp tư nhân với giá 1.000 USD/người, chi phí cho đi lại là 500 USD.
Một tổ công tác gồm các trinh sát Phòng 4, điều tra viên Phòng 7 Cục C45 đã khẩn trương có mặt tại Hải Phòng, cùng với Phòng PC 45 công an TP.Hải Phòng lập kế hoạch phục bắt.
Khoảng 13h30, lực lượng phối hợp đã tiến hành kiểm tra hành chính tại khách sạn, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm. Cùng thời điểm đó, tại tầng 1, một tổ công tác đã bắt giữ Hoàng “mẫu” về hành vi môi giới mại dâm.
Bước đầu, Hoàng “mẫu” đã khai nhận chuyên tổ chức các đường dây cung cấp gái gọi cho các đại gia làm sự kiện và điều hành gái đi khách tại khách sạn ở TP.Hà Nội, TP.HCM, đi tour trong nước và nước ngoài.
Trong 2 cô gái bị bắt quả tang đang bán dâm tại Hải Phòng chiều 2/11 có một thí sinh từng đoạt một giải thưởng phụ của cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”. Cô này tên là H.H.Y., 26 tuổi – hot girl đang khá nổi trong giới showbiz.
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM6
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM7
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM8
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM9
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM10
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM11
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM12
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM13
 

2. Chân dài Hoàng Hải Yến bị bắt vì bán dâm ngàn đô tại Hải Phòng

Chiều 2/11, lực lượng trinh sát Phòng 4 – Cục cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn hạng sang ở TP Hải Phòng. Được biết, đường dây mại dâm do “Hoàng mẫu” tổ chức có giá từ 300 – 500 USD/lượt nhanh, qua đêm là 1.500 USD, trong đó Hoàng cắt phế 30% trên tổng số tiền.
Trong số 2 trường hợp mua bán dâm giữa chân dài và đại gia, một cô gái bán dâm được xác định là người mẫu Hoàng Hải Yến. Hoàng Hải Yến bán dâm với mứa giá 1.000 USD và 500 USD phí xe cộ. Trong lúc bị bắt, người đẹp không mảnh vãi che thân và đang “phục vụ” cho đại gia giàu có tại đất Cảng.
Hoàng Hải Yến từng đạt giải Người có hình thể đẹp nhất cuộc thi Người đẹp tỏa sáng 2013. Với chiều cao: 168 cm, cân nặng 47 kg và số đo 3 vòng: 89 – 60 – 90, cô tham gia làm người mẫu cho một vài câu lạc bộ. Hoàng Hải Yến thường xuyên đăng tải những bộ hình nóng bỏng nghẹt thở lên mạng xã hội chằm thu hút chú ý của những đại gia giàu có.

********************

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên

Với khu trượt tuyết đẳng cấp quốc tế, bể bơi nước nóng, phòng nghỉ có nội thất sang trọng, chính quyền Triều Tiên hy vọng Masikryong sẽ là điểm đến ưa thích của khách nước ngoài.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên

Những chiếc cáp treo được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, có thể đưa du khách vượt qua quãng đường dài 110 km.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Khu nghỉ dưỡng Masikryong được xây dựng trên đỉnh Taehwa, một ngọn núi gần thành phố cảng và căn cứ hải quân Wonsan, chỉ trong 10 tháng. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Aram Pan, một nhiếp ảnh gia phương Tây, ghi hình quang cảnh khu nghỉ dưỡng trong chuyến thăm Triều Tiên gần đây. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Một quán cafe trong khu nghỉ dưỡng. Masikryong bắt đầu hoạt động từ đầu năm nay và dự kiến đón 5.000 du khách mỗi ngày. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Kiến trúc đặc biệt của quán cafe ngoài trời. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Một góc khác của khu nghỉ dưỡng, với đặc trưng của phong cách phương Tây. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Một góc trong khu vực làm đẹp.
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Tất cả nội thất đều khá hiện đại, trừ những bức hình minh họa các kiểu tóc mẫu.
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Phòng massage với hai chiếc giường riêng biệt, nhằm đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho du khách. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Bể bơi nước nóng. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Đường bơi dài cũng đã sẵn sàng để phục vụ du khách. Tuy nhiên, khí hậu lạnh giá của tháng 10 có lẽ đã ngăn cản những ai có mong muốn rèn luyện sức khỏe bằng cách bơi lội. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Phòng tắm hơi cũng có số phận tương tự. 

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Máy sấy toàn thân...
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
... và vòi hoa sen ở phòng tắm hơi. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Chính quyền của ông Kim Jong Un kỳ vọng, khu du lịch rộng 1.400 ha sẽ giúp tăng lượng khách du lịch nước ngoài đến Triều Tiên từ 200.000 lên một triệu người vào năm 2016. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Một quầy bán đồ dùng trượt tuyết. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Rất nhiều loại nước đóng chai cũng được bày bán và bảo quản trong tủ lạnh. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên

Các du khách có thể thuê ván trượt tuyết nếu muốn.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Với các vị khách thích tiệc tùng, phòng karaoke với ánh đèn màu, hệ thống âm thanh hiện đại và sàn lát đá cẩm thạch, là một lựa chọn không tồi. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Những người khác có thể giải trí bằng cách đến quầy bar, nghe nhạc nhẹ và uống rượu,...
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
... hay thưởng thực ẩm thực Triều Tiên ở khu vực nhà hàng.
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Vì đang là mùa thấp điểm nên rất ít khách du lịch đến khu nghỉ dưỡng. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Phòng bi-a cũng không một bóng người. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Ngay cả đôi dép đi trong nhà cũng được ban quản lý khu du lịch chăm chút rất tỉ mỉ. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Nội thất sang trọng trong phòng ngủ, với trần nhà ốp gỗ và TV màn hình phẳng. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Toàn cảnh một phòng tắm. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Các chi tiết nhỏ nhất trong phòng tắm cũng rất được chú ý. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Tấm bảng gỗ in hình bản đồ khu vực. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Toàn cảnh du nghỉ dưỡng Masikryong. 
Ảnh: Daily Mai

*********************
Lễ xiên mình đáng sợ ở Thái Lan
 
Lễ hội ăn chay được tổ chức hằng năm tại Phuket, Thái Lan. Sau khi nhịn ăn trong vài ngày, các tín đồ tham gia lễ hội thực hiện những hành vi tự hành xác và thử thách kinh khủng.
Lễ hội này có từ thế kỉ 19, tại đây người tham gia thể hiện đức tin với thánh thần và sức mạnh của đấng tối cao ban cho họ để chống lại bệnh tật cũng như xua đuổi tà ma trong cơ thế.
Trong lễ hội ăn chay, sau khi nhịn ăn trong vài ngày, các tín đồ thực hiện những hành vi tự hành xác và thử thách đau đớn. Những trai tráng khỏe mạnh sẽ nhịn ăn và sử dụng mọi vật dụng sắc nhọn từ dao, móc, khuyên đến búa, rìu, kiếm để xuyên qua miệng, mặt và những bộ phận khác trên cơ thể.
Mục đích của những hành động này là cầu may mắn, sức khỏe và an lành cho bản thân và gia đình.
Xem lễ hội xiên mình đáng sợ ở Thái Lan
Xem lễ hội xiên mình đáng sợ ở Thái Lan
Xem lễ hội xiên mình đáng sợ ở Thái Lan
Xem lễ hội xiên mình đáng sợ ở Thái Lan
Xem lễ hội xiên mình đáng sợ ở Thái Lan
Xem lễ hội xiên mình đáng sợ ở Thái Lan
Xem lễ hội xiên mình đáng sợ ở Thái Lan
Xem lễ hội xiên mình đáng sợ ở Thái Lan
Xem lễ hội xiên mình đáng sợ ở Thái Lan

***************

5d893494cffb0db92a2e9d61ac6013dd.jpg649d333f330627b2ff948efaef52e9e0.jpga2cf40800550380944dd91a5aaa65b9c.jpg74d33c2056d24618b2f757c174253f99.jpgd8a3a6ad18e3e9cb9f845d99fa29d831.jpg

1da5b46d259e5ffd247f44d6b5dcd5c0.jpg9e44edc7e13f268efd0af4436608d3ff.jpg

32c0cb659e73d36bf14ed9dab7369c2b.jpg

4bfc5bbace5bd17df1796e3d05c9632f.jpg

db4cc50141bbced4a3a53b9be46a0ba6.jpg

800fdc5c1d9928c70e41102202c2c5ab.jpg3c19d645b27841d0b16c7daa9bd02886.jpg9e9693674f12f8a72f5e6b3ed9c9f790.jpg96a3b517f2fae3e59586e21fbfb126e0.jpg

2904ed1dbe5ab6f6367a06c673801b6f.jpg28ae9c4700909d1cb3836ac52c898087.jpg

5a378443829afefa179a3033bb015b8f.jpg

0527c95e5804be837869f2d4e4029315.jpg

e1109770fdc4d16f33590379f44ff24c.jpg711dca296cfa52cafdcaaa438d6922f5.jpg

8ad9a6948bfa58ac68d5f0f276d62547.jpg21f642cf59f2816a601d77cfb845fbd7.jpg

a6255424706c526ad55fa2c4cf7b4c1f.jpg



***************

Với tính "lập dị"... người  "xây dựng" căn nhà lơ lửng... trên không... ở London.. du khách ngạc nhiên.

Video:


Song Phương chuyển

********************

Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết

30/10/2014 
Chia sẻ:

Những trái cây trong mâm ngũ quả truyền thống đang được nhà vườn ở miền Tây tất bật chăm sóc, tạo dáng kịp cho quả, kỳ vọng có sản phẩm đẹp trong dịp Tết Ất Mùi.

 
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Để làm bưởi hồ lô phục vụ thị trưòng Tết, ngoài chăm cây khỏe, ra trái đều, nhà vườn sẽ chọn những trái đẹp, không tì vết để đưa vào khuôn ép thành hình hồ lô.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Khuôn “nặn” hình hô lô giá bán từ 25.000 -30.000 đồng/cái tùy vào chất liệu.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Những quả bưởi non khi mới bằng nắm tay sẽ được nhà vườn chọn và bắt đầu uốn nắn, định hình, cho vào khuôn.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Quá trình tạo hình hồ lô phải mất từ 4-5 tháng mới cho ra sản phẩm đẹp mắt, nên ngay từ tháng 8, tháng 9 âm lịch, việc "nặn" bưởi hồ lô đã được nhà vườn thực hiện.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Còn đối với dưa hấu Tết, do đặc thù là loại trái có thời gian sinh trưởng ngắn nên thời điểm này nông dân miền Tây mới bắt đầu cải tạo đất chuẩn bị xuống giống.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Ông Trần Thanh Liêm ở quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ, người đầu tiên tạo hình thành công loại dưa hấu vuông, dưa hấu hình xe hơi... cho biết, Tết năm nay, gia đình ông dự kiến chuẩn bị khoảng 100 cặp dưa hấu hình vuông, 500 cặp dưa thỏi vàng. Theo ông Liêm, dưa hấu trồng khoảng 2 tháng 15 ngày có thể thu hoạch. Để tạo dáng cho quả dưa theo ý muốn thì khi xuống giống khoảng 25 ngày, lúc dưa bắt đầu ra trái, ông đã chọn quả, cho vào khuôn, tạo dáng dần dần.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Theo ông Liêm, chưa thể khẳng định trước giá cả thời điểm này, nhưng mức giá bán các loại dưa tạo hình Tết năm nay sẽ không tăng cao hơn so với năm ngoái. Ông dự kiến giá bán dưa hấu thỏi vàng loại 1,7 kg cũng sẽ ở mức 3 triệu đồng mỗi cặp. Còn loại dưa hình thỏi vàng có chữ “Tài - Lộc” bằng lối viết thư pháp nổi lên bề mặt trái thì giá mỗi cặp cũng ở mức  khoảng 3,5 triệu. Dưa hấu vuông loại 1,7 kg khoảng 1,3 triệu đồng/cặp; loại trên 2 kg quanh mức 1,7 đến 2 triệu/cặp.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Nông dân Huỳnh Ngọc Hải, ở ấp Khánh Hội B, xã Phú An, huyện Châu Thành – Hậu Giang, cũng cho biết đang tất bật chuẩn bị tạo hình dưa hấu cho Tết. Dự kiến vườn nhà ông sẽ làm khoảng 200 cặp dưa hấu hồ lô Hắc mỹ nhân, dưa tiểu Hắc long (không hạt) và dưa hồ lô vàng ít hạt.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Để thử nghiệm giống dưa này thành công, ông Hải đang nhờ sự chuyển giao kỹ thuật của ngành nông nghiệp huyện Châu Thành – Hậu Giang, mong có sản đẹp phục vụ Tết.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Riêng với loại dưa tròn truyền thống chưng bàn thờ, các vùng trồng dưa của miền Tây cũng đang chuẩn bị cây giống, chờ ngày đưa ra ruộng.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Do nhu cầu của thị trường các năm trước rất lớn nên nhiều nhà vườn ở Sa Đéc – Đồng Tháp năm nay đua nhau trồng đu đủ kiểng trong chậu để bán Tết.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Với xoài cát Hòa Lộc, vì là mùa nghịch vụ nên các nhà vườn trồng xoài cũng đang "canh" cho trái ra đúng dịp bán Tết. Xoài bán vào dịp này giá rất cao, nên việc chăm sóc, đầu tư của nhà vườn cho vụ này cũng không hề nhỏ.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Nhà vườn Lê Văn Liệt, ở huyện Chợ Lách – Bến Tre đang trồng 5 công giống mãng cầu gai. Ông cũng cho biết, hiện mình đang xử lý để cây ra trái chín đúng dịp Tết.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Riêng giống mãng cầu ta vào dịp Tết rất hiếm, nên năm nay các nhà vườn ở Tiền Giang từ thời điểm này đã chuẩn bị can thiệp cho cây ra bông. Tuy nhiên, do "canh" loại trái này khó khăn hơn so với một số cây thông thường khác nên không nhiều hộ đầu tư.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Một số nhà vườn trồng quýt hồng ở Lai Vung – Đồng Tháp cho biết, đã cho quýt ra trái sớm để có thể bán trước Tết khoảng 1 tháng, tránh không bị ép giá khi cả vùng cùng đồng loạt thu hoạch.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Ngoài bán thông thường, một số nhà vườn cũng trồng quýt hồng vào chậu theo đơn đặt hàng của các vườn kiểng, với giá bán từ 200.000 -500.000 đồng/chậu.

*****************

Kiểu tra tấn kinh hoàng

Ăn ngô bỏ vỏ, tận dụng rèm cửa làm khăn lau bảng, hay trò nghịch bá đạo của sinh viên.
1-2320-1414749486.jpg

Đỉnh cao của sự thay thế.

2-7035-1414749486.jpg

Lợi dụng rèm cửa to.

3-1698-1414749486.jpg

Thả dáng bên bãi biển.

4-7623-1414749486.jpg

Móng tay chắc phải cứng lắm đây.

5-7361-1414749486.jpg

Siêu ghê chưa?

6-3238-1414749486.jpg

Ăn ngô bỏ vỏ.

7-9631-1414749487.jpg

Pha tra tấn kinh hoàng nhất.

8-8404-1414749487.jpg

Đúng là nghịch như quỷ.

9_1414748699.jpg

Không đơn giản là xem tranh.

10_1414748699.jpg

Khóa xe kiểu mới.

11_1414748699.jpg

Cần thay pin.

12_1414748699.jpg

Cậu vào thử trước đi.

13_1414748699.jpg

Kiểm tra xem có gì ăn không nào?

14_1414748699.jpg

Thưởng hoa.

15_1414748699.jpg

Bạn có nghĩ vậy không?

Ốc Sên



*****************

Ấn tượng khác lạ về Bình Nhưỡng (kỳ 1)

Bình Nhưỡng đang chuyển mình rõ rệt qua từng ngày, từ cơ sở vật chất đến đời sống tinh thần của người dân.

1
Đến Triều Tiên, khách du lịch đều bị kiểm soát chặt chẽ và không được tự do chụp ảnh. Tuy vậy nhưng khách du lịch vẫn rất háo hức muốn ghi lại những khoảnh khắc cuộc sống đặc biệt ấy nên vẫn bị nhắc nhở thường xuyên. "Tôi thực sự rất may mắn khi có cơ hội ghi lại hình ảnh Bình Nhưỡng ngày một tiến bộ như vậy", nhiếp ảnh gia Lý Phong, Trung Quốc, kể lại những cảm xúc khi thực hiện bộ ảnh "Ấn tượng Bình Nhưỡng".
2
Các công trình công cộng ở Bình Nhưỡng ngày càng được đầu tư hơn. Thang máy hiện đại dài 100 m đưa hành khách xuống với hệ thống tàu điện ngầm. 
2
Cảnh sát luôn túc trực để ra hiệu cho lái tàu và hành khách đi tàu điện ngầm. 
3
Trạm tàm điện ngầm Puhung nằm sâu 100 m dưới lòng đất và được trang bị những thiết bị tân tiến để tránh các cuộc tấn công bằng chất nổ.
4
Tranh cổ động có ở khắp nơi trong các trạm tàu điện ngầm. Một bức tranh cổ động tại trạm Yongwang. 
5
Người nước ngoài chỉ được di chuyển giữa ga Puhung (ảnh) và Yongwang. 
Bên cạnh những chiếc xe điện công cộng truyền thống, Triều Tiên đã bắt đầu mở cửa cho các hãng xe quốc tế như: Mercedes, Toyota....
Bên cạnh những chiếc xe điện công cộng truyền thống, Triều Tiên đã bắt đầu mở cửa cho các hãng xe quốc tế như Mercedes, Toyota....
Người dân xếp hàng chờ xe buýt.
Người dân xếp hàng chờ xe buýt.
Trung tâm Bình Nhưỡng với đường đi bộ trên cao tân tiến.
Trung tâm Bình Nhưỡng với đường đi bộ trên cao tân tiến.
Nữ cảnh sát giao hướng dẫn giao thông cho các phương tiện khi đi qua quảng trường Kim Nhật Thành.
Nữ cảnh sát giao hướng dẫn giao thông cho các phương tiện khi đi qua quảng trường Kim Nhật Thành.
Sân vận động 1/5 được xây dựng trên hòn đảo nổi giữa sông Daedong -- nơi đẹp nhất Bình Nhưỡng. Sân vận động lấy tên theo ngày hoàn thành 1/5/1989 với tổng diện tích hơn 2000 km2 và có thể phục vụ 150.000 khách.
Sân vận động Mùng 1 tháng 5 được xây dựng trên hòn đảo nổi giữa sông Daedong, địa điểm được đánh giá là đẹp nhất Bình Nhưỡng. Sân vận động lấy tên theo ngày hoàn thành 1/5/1989 với tổng diện tích hơn 200.000 m2 và có sức chứa 150.000 người.
1
Khu chung cư của người dân cũng được nâng cấp so với thập niên trước. 
1
Lễ đường nơi các quan chức cấp cao Triều Tiên tiếp đón quan khách được trang hoàng lộng lẫy với tiêu chuẩn 5 sao. 

.

Ảnh: Ifeng



***********************

gai-dam-ban-hoa 1

gai-dam-ban-hoa 2

gai-dam-ban-hoa 3

gai-dam-ban-hoa 4

gai-dam-ban-hoa 5

gai-dam-ban-hoa 6

gai-dam-ban-hoa 7

gai-dam-ban-hoa 8

gai-dam-ban-hoa 9

gai-dam-ban-hoa 10

gai-dam-ban-hoa 11




******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 04- 11 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Nếu không tính thương hiệu bom tấn “Điệp vụ bất khả thi”, đây mới là lần đầu tiên một bộ phim do tài tử thủ vai chính đạt được thành tích này tại Bắc Mỹ trong vòng một thập kỷ qua.

*********************

Tây Ban Nha xem xét việc buộc tội công chúa

Tòa án Tây Ban Nha đang xem xét việc có buộc tội công chúa Cristina de Bourbon, chị của vua Felipe VI, về tội gian lận thuế hay không.

 Công chúa Tây Ban Nha Cristina de Bourbon.

Công chúa Tây Ban Nha Cristina de Bourbon.

Theo AFP, nếu công chúa bị tòa phán xét, đây sẽ là vụ án chưa từng có tiền lệ đối với nền quân chủ lập hiến Tây Ban Nha.

Ngoài tội danh gian lận thuế, công chúa Cristina de Bourbon (49 tuổi) còn bị cáo buộc 16 tội danh khác, trong đó có vụ biển thủ 6,1 triệu Euro (khoảng 7,6 triệu USD) tiền công quỹ qua quỹ từ thiện Noos Institute (Viện Noos) của chồng bà là công tước Urdangari.

Chính quyền Tây Ban Nha cho biết 3 thẩm phản từ tòa án ở Palma de Mallorca sẽ đưa ra quyết định có buộc tội hay sẽ chấp nhận lời biện hộ vô tội của công chúa vào thứ sáu tới (tức ngày 7/11). Noos Institute bị cáo buộc sở hữu khối bất động sản khổng lồ gồm cung điện, biệt thự, đất đai trị giá gần 10 triệu USD.

Mặc dù công chúa Cristina từng là thành viên hội đồng quản trị trong khi ông Urgangarin giữ vị trí chủ tịch Noos Institute, ông Urdangari khẳng định Hoàng gia không liên quan đến việc kinh doanh của Noos Institute. 

Các nhà điều tra cũng nghi ngờ rằng công ty Aizoon do hai vợ chồng công chúa cùng sở hữu làm nhiệm vụ rửa tiền công quỹ từ Noos Institute.

Phát biểu trong phiên tòa xử công tước Urdangari hồi tháng 2/2013, công chúa Cristina cho biết bà đơn giản chỉ là quá tin chồng và không hề biết đến các việc kinh doanh mờ ám của công tước.

Miquel Roca, luật sư của công chúa cho biết ông “hoàn toàn” tin tưởng tòa sẽ chấp nhận lời tự bào chữa của công chúa.

Công chúa Cristina từng được xem là người “bất khả xâm phạm” trong gia đình hoàng gia. Bà lấy bằng thạc sĩ tại Đại học New York. Công chúa kết hôn với công tước Urdangari, vận động viên bóng ném từng đoạt huy chương Olympic và có với công tước 4 người con.

Sau vụ bê bối Noos Institute, bà vấp phải sự chỉ trích kịch liệt từ phía công chúng. Vợ chồng công chúa cũng bị loại ra khỏi các hoạt động của hoàng gia Tây Ban Nha từ năm 2011.

Theo Đông Phương/ Tuổi Trẻ



*****************

Dũng 'lò vôi' ra thông báo tạm đóng cửa Đại Nam

Khu du lịch Đại Nam sẽ chính thức tạm ngưng phục vụ từ ngày 10/11 đến hết ngày 31/12, và chưa có thông báo thời gian dự kiến mở cửa trở lại.

Ngày 4/11, trên website của khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến  xuất hiện thông báo về việc tạm ngưng phục vụ từ ngày 10/11 đến hết ngày 31/12. Riêng khu Kim Điện sẽ mở cửa phục vụ khách miễn phí như bình thường.

Kèm theo đó, kể từ ngày 4/11 đến hết ngày 9/11, khu du lịch sẽ miễn phí vé vào cổng, vé các khu biển, vườn thú và các loại vé trò chơi. Riêng với một số trò chơi liên doanh của Đại Nam và đối tác như bắn đạn súng sơn, ngũ long cung, bí mật kim tự tháp..., đơn vị này sẽ giảm 50% giá vé.

Theo một lãnh đạo của công ty Đại Nam, việc đóng cửa khu du lịch đã được ban giám đốc bàn thảo với các đối tác. Trong thời gian tạm đóng cửa 2 tháng, hàng nghìn nhân viên của khu du lịch sẽ vẫn được sắp xếp công việc, và không có biến động nào trong thời gian này. 

"Công ty sẽ vẫn trả lương cho nhân viên đầy đủ và sắp xếp công việc phù hợp. Dù đóng cửa, nhưng khu vực này vẫn cần được bảo đảm an ninh, vệ sinh, cũng như duy trì một số hoạt động nội bộ. Riêng khu khách sạn hiện không có khách đặt phòng lưu trú sau ngày 10/11 nên sẽ không có biến động nào", vị này khẳng định.

Trước đó, ngày 3/11, ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi"), Tổng giám đốc kiêm chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Đại Nam đã tuyên bố sẽ đóng cửa hoàn toàn khu du lịch Đại Nam và các hoạt động khác của công ty cổ phần Đại Nam để chờ đợi kết quả giải quyết của Thủ tướng về sự việc thu hồi đất của tỉnh Bình Dương đối với công ty ông.

Có gì trong khu du lịch ông Dũng 'lò vôi' dọa đóng cửa?

Được xây dựng từ năm 2007 có tổng giá trị đầu tư khoảng 6.000 tỷ đồng, khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến nổi tiếng với các công trình giữ kỷ lục Việt Nam có thể sẽ bị đóng cửa.



**************

‘Cuộc chiến luân hồi’ của Tom Cruise cán mốc 100 triệu USD

Nếu không tính thương hiệu bom tấn “Điệp vụ bất khả thi”, đây mới là lần đầu tiên một bộ phim do tài tử thủ vai chính đạt được thành tích này tại Bắc Mỹ trong vòng một thập kỷ qua.

Bị đánh giá là một trong những “quả bom xịt” trong mùa hè 2014, Edge of Tomorrow của Tom Cruise và Emily Blunt không có được thành tích doanh thu phòng vé như hãng Warner Bros. mong đợi. Trong tuần đầu ra mắt, bộ phim bị đánh bại bởi tác phẩm tình cảm lãng mạn kinh phí thấp The Fault in Our Stars. Có kinh phí sản xuất lên tới 178 triệu USD, phải sau tới gần 90 ngày trình chiếu, Edge of Tomorrow mới chạm đến mốc doanh thu 100 triệu USD tại phòng vé nội địa.

Nhập mô tả cho ảnh

Dù vừa cán mốc 100 triệu USD doanh thu Bắc Mỹ, Edge of Tomorrow vẫn bị đánh giá là một thương vụ thất bại của Warner Bros.

Tuy nhiên, điều đáng nói là nếu không tính các tập phim thuộc thương hiệu Mission: Impossible, đây mới là tác phẩm điện ảnh đầu tiên có Tom Cruise thủ vai chính đạt được thành tích này trong suốt 9 năm qua. Năm 2008, tác phẩm Tropic Thunder có sự tham gia của tài tử đạt doanh thu 110 triệu USD nội địa, nhưng Tom Cruise lại chỉ đóng một vai phụ và sự góp mặt của anh hoàn toàn được giữ kín trong suốt quá trình marketing của bộ phim.

Không tính tập ba và tập bốn của thương hiệu Mission: Impossible, bộ phim ăn khách cuối cùng của Tom Cruise tại thị trường Bắc Mỹ là War of the Worlds hồi mùa hè 2005, với doanh thu 234,3 triệu USD. Kể từ đó tới nay, tài tử mất dần sức hút tại các phòng vé Bắc Mỹ qua mỗi năm. Nhiều người cho rằng đây là hậu quả của chuỗi sự kiện Tom Cruise “hóa điên” trên sóng truyền hình trong chương trình trò chuyện với Oprah Winfrey trong cùng năm đó, kết hôn với Katie Holmes, dính dáng đến giáo phái Scientology và bị hãng Paramount cắt hợp đồng.

Trên thực tế, Edge of Tomorrow là một tác phẩm được giới phê bình đánh giá rất cao về chất lượng nội dung. Những sai lầm trong chiến lược marketing và việc bộ phim ra mắt đúng thời điểm World Cup 2014 đang ở giai đoạn cao trào khiến cho Edge of Tomorrow không giành được kết quả khả quan hơn hiện tại. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những nỗ lực của Tom Cruise trong việc giành lại ánh hào quang tại các phòng vé khi xưa mà không cần nhờ vào Điệp vụ bất khả thi. Việc Edge of Tomorrow rốt cuộc cũng cán mốc doanh thu 100 triệu USD cho thấy anh hoàn toàn có thể hy vọng vào những điều tốt đẹp hơn trong tương lai gần.

Hiện Tom Cruise đang thực hiện bộ phim Mission: Impossible 5 tại Casablanca, Morocco. Tác phẩm bom tấn này dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 25/12/2015.

Doanh thu Bắc Mỹ của các bộ phim do Tom Cruise thủ vai chính trong 10 năm qua

2005: War of the Worlds: 234,4 triệu USD
2006
: Mission: Impossible III: 134 triệu USD
2007
: Lions for Lambs: 15 triệu USD
2008
: Valkyrie: 83 triệu USD
2010
: Knight and Day: 76,4 triệu USD
2011
: Mission: Impossible - Ghost Protocol: 209,4 triệu USD
2012
: Rock of Ages: 38,5 triệu USD
Jack Reacher
: 80 triệu USD
2013
: Oblivion: 89,1 triệu USD
2014
: Edge of Tomorrow: 100,1 triệu USD

Tuấn Lương




*********************

Chân dài Hoàng Hải Yến: Thí sinh đoạt giải thi ‘người đẹp’ bán dâm ngàn đô

·   
HOANGHAIYEN-MAIDAM1
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM2
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM3
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM4
 

1. Thí sinh đoạt giải thi ‘người đẹp’ bán dâm ngàn đô

Hai hot girl, trong đó có một người từng đoạt một giải trong cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”, được điều xuống Hải Phòng phục vụ cho 2 đại gia với giá 1.000 USD/người.
19h ngày 2/11, tổ công tác do Trung tá Vũ Thế Huân, Phó Phòng 4 Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) chỉ huy đã đưa Nguyễn Văn Hoàng, tức Hoàng “mẫu” (33 tuổi, trú phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) về đến trụ sở Cục C45 tại Hà Nội.
Hoàng “mẫu” là trùm đường dây gái gọi lớn, chuyên cung cấp các cô người mẫu, người đẹp cho các đại gia. Cùng bị đưa về Cục C45 là 2 cô gái bán dâm bị bắt quả tang, trong đó có 1 cô từng đoạt một giải thưởng trong cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”.
cô gái bán dâm trong đó có
Hai cô gái bán dâm tại cơ quan công an.
Vào chiều cùng ngày, qua công tác trinh sát, Ban chuyên án phát hiện Hoàng “mẫu” vừa nhận “hợp đồng” điều gái xuống Hải Phòng phục vụ cho 2 đại gia là doanh nghiệp tư nhân với giá 1.000 USD/người, chi phí cho đi lại là 500 USD.
Một tổ công tác gồm các trinh sát Phòng 4, điều tra viên Phòng 7 Cục C45 đã khẩn trương có mặt tại Hải Phòng, cùng với Phòng PC 45 công an TP.Hải Phòng lập kế hoạch phục bắt.
Khoảng 13h30, lực lượng phối hợp đã tiến hành kiểm tra hành chính tại khách sạn, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm. Cùng thời điểm đó, tại tầng 1, một tổ công tác đã bắt giữ Hoàng “mẫu” về hành vi môi giới mại dâm.
Bước đầu, Hoàng “mẫu” đã khai nhận chuyên tổ chức các đường dây cung cấp gái gọi cho các đại gia làm sự kiện và điều hành gái đi khách tại khách sạn ở TP.Hà Nội, TP.HCM, đi tour trong nước và nước ngoài.
Trong 2 cô gái bị bắt quả tang đang bán dâm tại Hải Phòng chiều 2/11 có một thí sinh từng đoạt một giải thưởng phụ của cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”. Cô này tên là H.H.Y., 26 tuổi – hot girl đang khá nổi trong giới showbiz.
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM6
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM7
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM8
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM9
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM10
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM11
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM12
 
HOANGHAIYEN-MAIDAM13
 

2. Chân dài Hoàng Hải Yến bị bắt vì bán dâm ngàn đô tại Hải Phòng

Chiều 2/11, lực lượng trinh sát Phòng 4 – Cục cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn hạng sang ở TP Hải Phòng. Được biết, đường dây mại dâm do “Hoàng mẫu” tổ chức có giá từ 300 – 500 USD/lượt nhanh, qua đêm là 1.500 USD, trong đó Hoàng cắt phế 30% trên tổng số tiền.
Trong số 2 trường hợp mua bán dâm giữa chân dài và đại gia, một cô gái bán dâm được xác định là người mẫu Hoàng Hải Yến. Hoàng Hải Yến bán dâm với mứa giá 1.000 USD và 500 USD phí xe cộ. Trong lúc bị bắt, người đẹp không mảnh vãi che thân và đang “phục vụ” cho đại gia giàu có tại đất Cảng.
Hoàng Hải Yến từng đạt giải Người có hình thể đẹp nhất cuộc thi Người đẹp tỏa sáng 2013. Với chiều cao: 168 cm, cân nặng 47 kg và số đo 3 vòng: 89 – 60 – 90, cô tham gia làm người mẫu cho một vài câu lạc bộ. Hoàng Hải Yến thường xuyên đăng tải những bộ hình nóng bỏng nghẹt thở lên mạng xã hội chằm thu hút chú ý của những đại gia giàu có.

********************

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên

Với khu trượt tuyết đẳng cấp quốc tế, bể bơi nước nóng, phòng nghỉ có nội thất sang trọng, chính quyền Triều Tiên hy vọng Masikryong sẽ là điểm đến ưa thích của khách nước ngoài.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên

Những chiếc cáp treo được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, có thể đưa du khách vượt qua quãng đường dài 110 km.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Khu nghỉ dưỡng Masikryong được xây dựng trên đỉnh Taehwa, một ngọn núi gần thành phố cảng và căn cứ hải quân Wonsan, chỉ trong 10 tháng. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Aram Pan, một nhiếp ảnh gia phương Tây, ghi hình quang cảnh khu nghỉ dưỡng trong chuyến thăm Triều Tiên gần đây. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Một quán cafe trong khu nghỉ dưỡng. Masikryong bắt đầu hoạt động từ đầu năm nay và dự kiến đón 5.000 du khách mỗi ngày. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Kiến trúc đặc biệt của quán cafe ngoài trời. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Một góc khác của khu nghỉ dưỡng, với đặc trưng của phong cách phương Tây. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Một góc trong khu vực làm đẹp.
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Tất cả nội thất đều khá hiện đại, trừ những bức hình minh họa các kiểu tóc mẫu.
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Phòng massage với hai chiếc giường riêng biệt, nhằm đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho du khách. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Bể bơi nước nóng. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Đường bơi dài cũng đã sẵn sàng để phục vụ du khách. Tuy nhiên, khí hậu lạnh giá của tháng 10 có lẽ đã ngăn cản những ai có mong muốn rèn luyện sức khỏe bằng cách bơi lội. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Phòng tắm hơi cũng có số phận tương tự. 

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Máy sấy toàn thân...
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
... và vòi hoa sen ở phòng tắm hơi. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Chính quyền của ông Kim Jong Un kỳ vọng, khu du lịch rộng 1.400 ha sẽ giúp tăng lượng khách du lịch nước ngoài đến Triều Tiên từ 200.000 lên một triệu người vào năm 2016. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Một quầy bán đồ dùng trượt tuyết. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Rất nhiều loại nước đóng chai cũng được bày bán và bảo quản trong tủ lạnh. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên

Các du khách có thể thuê ván trượt tuyết nếu muốn.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Với các vị khách thích tiệc tùng, phòng karaoke với ánh đèn màu, hệ thống âm thanh hiện đại và sàn lát đá cẩm thạch, là một lựa chọn không tồi. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Những người khác có thể giải trí bằng cách đến quầy bar, nghe nhạc nhẹ và uống rượu,...
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
... hay thưởng thực ẩm thực Triều Tiên ở khu vực nhà hàng.
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Vì đang là mùa thấp điểm nên rất ít khách du lịch đến khu nghỉ dưỡng. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Phòng bi-a cũng không một bóng người. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Ngay cả đôi dép đi trong nhà cũng được ban quản lý khu du lịch chăm chút rất tỉ mỉ. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Nội thất sang trọng trong phòng ngủ, với trần nhà ốp gỗ và TV màn hình phẳng. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Toàn cảnh một phòng tắm. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Các chi tiết nhỏ nhất trong phòng tắm cũng rất được chú ý. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Tấm bảng gỗ in hình bản đồ khu vực. 
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Triều Tiên
Toàn cảnh du nghỉ dưỡng Masikryong. 
Ảnh: Daily Mai

*********************
Lễ xiên mình đáng sợ ở Thái Lan
 
Lễ hội ăn chay được tổ chức hằng năm tại Phuket, Thái Lan. Sau khi nhịn ăn trong vài ngày, các tín đồ tham gia lễ hội thực hiện những hành vi tự hành xác và thử thách kinh khủng.
Lễ hội này có từ thế kỉ 19, tại đây người tham gia thể hiện đức tin với thánh thần và sức mạnh của đấng tối cao ban cho họ để chống lại bệnh tật cũng như xua đuổi tà ma trong cơ thế.
Trong lễ hội ăn chay, sau khi nhịn ăn trong vài ngày, các tín đồ thực hiện những hành vi tự hành xác và thử thách đau đớn. Những trai tráng khỏe mạnh sẽ nhịn ăn và sử dụng mọi vật dụng sắc nhọn từ dao, móc, khuyên đến búa, rìu, kiếm để xuyên qua miệng, mặt và những bộ phận khác trên cơ thể.
Mục đích của những hành động này là cầu may mắn, sức khỏe và an lành cho bản thân và gia đình.
Xem lễ hội xiên mình đáng sợ ở Thái Lan
Xem lễ hội xiên mình đáng sợ ở Thái Lan
Xem lễ hội xiên mình đáng sợ ở Thái Lan
Xem lễ hội xiên mình đáng sợ ở Thái Lan
Xem lễ hội xiên mình đáng sợ ở Thái Lan
Xem lễ hội xiên mình đáng sợ ở Thái Lan
Xem lễ hội xiên mình đáng sợ ở Thái Lan
Xem lễ hội xiên mình đáng sợ ở Thái Lan
Xem lễ hội xiên mình đáng sợ ở Thái Lan

***************

5d893494cffb0db92a2e9d61ac6013dd.jpg649d333f330627b2ff948efaef52e9e0.jpga2cf40800550380944dd91a5aaa65b9c.jpg74d33c2056d24618b2f757c174253f99.jpgd8a3a6ad18e3e9cb9f845d99fa29d831.jpg

1da5b46d259e5ffd247f44d6b5dcd5c0.jpg9e44edc7e13f268efd0af4436608d3ff.jpg

32c0cb659e73d36bf14ed9dab7369c2b.jpg

4bfc5bbace5bd17df1796e3d05c9632f.jpg

db4cc50141bbced4a3a53b9be46a0ba6.jpg

800fdc5c1d9928c70e41102202c2c5ab.jpg3c19d645b27841d0b16c7daa9bd02886.jpg9e9693674f12f8a72f5e6b3ed9c9f790.jpg96a3b517f2fae3e59586e21fbfb126e0.jpg

2904ed1dbe5ab6f6367a06c673801b6f.jpg28ae9c4700909d1cb3836ac52c898087.jpg

5a378443829afefa179a3033bb015b8f.jpg

0527c95e5804be837869f2d4e4029315.jpg

e1109770fdc4d16f33590379f44ff24c.jpg711dca296cfa52cafdcaaa438d6922f5.jpg

8ad9a6948bfa58ac68d5f0f276d62547.jpg21f642cf59f2816a601d77cfb845fbd7.jpg

a6255424706c526ad55fa2c4cf7b4c1f.jpg



***************

Với tính "lập dị"... người  "xây dựng" căn nhà lơ lửng... trên không... ở London.. du khách ngạc nhiên.

Video:


Song Phương chuyển

********************

Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết

30/10/2014 
Chia sẻ:

Những trái cây trong mâm ngũ quả truyền thống đang được nhà vườn ở miền Tây tất bật chăm sóc, tạo dáng kịp cho quả, kỳ vọng có sản phẩm đẹp trong dịp Tết Ất Mùi.

 
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Để làm bưởi hồ lô phục vụ thị trưòng Tết, ngoài chăm cây khỏe, ra trái đều, nhà vườn sẽ chọn những trái đẹp, không tì vết để đưa vào khuôn ép thành hình hồ lô.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Khuôn “nặn” hình hô lô giá bán từ 25.000 -30.000 đồng/cái tùy vào chất liệu.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Những quả bưởi non khi mới bằng nắm tay sẽ được nhà vườn chọn và bắt đầu uốn nắn, định hình, cho vào khuôn.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Quá trình tạo hình hồ lô phải mất từ 4-5 tháng mới cho ra sản phẩm đẹp mắt, nên ngay từ tháng 8, tháng 9 âm lịch, việc "nặn" bưởi hồ lô đã được nhà vườn thực hiện.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Còn đối với dưa hấu Tết, do đặc thù là loại trái có thời gian sinh trưởng ngắn nên thời điểm này nông dân miền Tây mới bắt đầu cải tạo đất chuẩn bị xuống giống.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Ông Trần Thanh Liêm ở quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ, người đầu tiên tạo hình thành công loại dưa hấu vuông, dưa hấu hình xe hơi... cho biết, Tết năm nay, gia đình ông dự kiến chuẩn bị khoảng 100 cặp dưa hấu hình vuông, 500 cặp dưa thỏi vàng. Theo ông Liêm, dưa hấu trồng khoảng 2 tháng 15 ngày có thể thu hoạch. Để tạo dáng cho quả dưa theo ý muốn thì khi xuống giống khoảng 25 ngày, lúc dưa bắt đầu ra trái, ông đã chọn quả, cho vào khuôn, tạo dáng dần dần.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Theo ông Liêm, chưa thể khẳng định trước giá cả thời điểm này, nhưng mức giá bán các loại dưa tạo hình Tết năm nay sẽ không tăng cao hơn so với năm ngoái. Ông dự kiến giá bán dưa hấu thỏi vàng loại 1,7 kg cũng sẽ ở mức 3 triệu đồng mỗi cặp. Còn loại dưa hình thỏi vàng có chữ “Tài - Lộc” bằng lối viết thư pháp nổi lên bề mặt trái thì giá mỗi cặp cũng ở mức  khoảng 3,5 triệu. Dưa hấu vuông loại 1,7 kg khoảng 1,3 triệu đồng/cặp; loại trên 2 kg quanh mức 1,7 đến 2 triệu/cặp.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Nông dân Huỳnh Ngọc Hải, ở ấp Khánh Hội B, xã Phú An, huyện Châu Thành – Hậu Giang, cũng cho biết đang tất bật chuẩn bị tạo hình dưa hấu cho Tết. Dự kiến vườn nhà ông sẽ làm khoảng 200 cặp dưa hấu hồ lô Hắc mỹ nhân, dưa tiểu Hắc long (không hạt) và dưa hồ lô vàng ít hạt.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Để thử nghiệm giống dưa này thành công, ông Hải đang nhờ sự chuyển giao kỹ thuật của ngành nông nghiệp huyện Châu Thành – Hậu Giang, mong có sản đẹp phục vụ Tết.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Riêng với loại dưa tròn truyền thống chưng bàn thờ, các vùng trồng dưa của miền Tây cũng đang chuẩn bị cây giống, chờ ngày đưa ra ruộng.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Do nhu cầu của thị trường các năm trước rất lớn nên nhiều nhà vườn ở Sa Đéc – Đồng Tháp năm nay đua nhau trồng đu đủ kiểng trong chậu để bán Tết.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Với xoài cát Hòa Lộc, vì là mùa nghịch vụ nên các nhà vườn trồng xoài cũng đang "canh" cho trái ra đúng dịp bán Tết. Xoài bán vào dịp này giá rất cao, nên việc chăm sóc, đầu tư của nhà vườn cho vụ này cũng không hề nhỏ.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Nhà vườn Lê Văn Liệt, ở huyện Chợ Lách – Bến Tre đang trồng 5 công giống mãng cầu gai. Ông cũng cho biết, hiện mình đang xử lý để cây ra trái chín đúng dịp Tết.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Riêng giống mãng cầu ta vào dịp Tết rất hiếm, nên năm nay các nhà vườn ở Tiền Giang từ thời điểm này đã chuẩn bị can thiệp cho cây ra bông. Tuy nhiên, do "canh" loại trái này khó khăn hơn so với một số cây thông thường khác nên không nhiều hộ đầu tư.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Một số nhà vườn trồng quýt hồng ở Lai Vung – Đồng Tháp cho biết, đã cho quýt ra trái sớm để có thể bán trước Tết khoảng 1 tháng, tránh không bị ép giá khi cả vùng cùng đồng loạt thu hoạch.
Nhà vườn miền Tây nắn trái cây bán Tết
Ngoài bán thông thường, một số nhà vườn cũng trồng quýt hồng vào chậu theo đơn đặt hàng của các vườn kiểng, với giá bán từ 200.000 -500.000 đồng/chậu.

*****************

Kiểu tra tấn kinh hoàng

Ăn ngô bỏ vỏ, tận dụng rèm cửa làm khăn lau bảng, hay trò nghịch bá đạo của sinh viên.
1-2320-1414749486.jpg

Đỉnh cao của sự thay thế.

2-7035-1414749486.jpg

Lợi dụng rèm cửa to.

3-1698-1414749486.jpg

Thả dáng bên bãi biển.

4-7623-1414749486.jpg

Móng tay chắc phải cứng lắm đây.

5-7361-1414749486.jpg

Siêu ghê chưa?

6-3238-1414749486.jpg

Ăn ngô bỏ vỏ.

7-9631-1414749487.jpg

Pha tra tấn kinh hoàng nhất.

8-8404-1414749487.jpg

Đúng là nghịch như quỷ.

9_1414748699.jpg

Không đơn giản là xem tranh.

10_1414748699.jpg

Khóa xe kiểu mới.

11_1414748699.jpg

Cần thay pin.

12_1414748699.jpg

Cậu vào thử trước đi.

13_1414748699.jpg

Kiểm tra xem có gì ăn không nào?

14_1414748699.jpg

Thưởng hoa.

15_1414748699.jpg

Bạn có nghĩ vậy không?

Ốc Sên



*****************

Ấn tượng khác lạ về Bình Nhưỡng (kỳ 1)

Bình Nhưỡng đang chuyển mình rõ rệt qua từng ngày, từ cơ sở vật chất đến đời sống tinh thần của người dân.

1
Đến Triều Tiên, khách du lịch đều bị kiểm soát chặt chẽ và không được tự do chụp ảnh. Tuy vậy nhưng khách du lịch vẫn rất háo hức muốn ghi lại những khoảnh khắc cuộc sống đặc biệt ấy nên vẫn bị nhắc nhở thường xuyên. "Tôi thực sự rất may mắn khi có cơ hội ghi lại hình ảnh Bình Nhưỡng ngày một tiến bộ như vậy", nhiếp ảnh gia Lý Phong, Trung Quốc, kể lại những cảm xúc khi thực hiện bộ ảnh "Ấn tượng Bình Nhưỡng".
2
Các công trình công cộng ở Bình Nhưỡng ngày càng được đầu tư hơn. Thang máy hiện đại dài 100 m đưa hành khách xuống với hệ thống tàu điện ngầm. 
2
Cảnh sát luôn túc trực để ra hiệu cho lái tàu và hành khách đi tàu điện ngầm. 
3
Trạm tàm điện ngầm Puhung nằm sâu 100 m dưới lòng đất và được trang bị những thiết bị tân tiến để tránh các cuộc tấn công bằng chất nổ.
4
Tranh cổ động có ở khắp nơi trong các trạm tàu điện ngầm. Một bức tranh cổ động tại trạm Yongwang. 
5
Người nước ngoài chỉ được di chuyển giữa ga Puhung (ảnh) và Yongwang. 
Bên cạnh những chiếc xe điện công cộng truyền thống, Triều Tiên đã bắt đầu mở cửa cho các hãng xe quốc tế như: Mercedes, Toyota....
Bên cạnh những chiếc xe điện công cộng truyền thống, Triều Tiên đã bắt đầu mở cửa cho các hãng xe quốc tế như Mercedes, Toyota....
Người dân xếp hàng chờ xe buýt.
Người dân xếp hàng chờ xe buýt.
Trung tâm Bình Nhưỡng với đường đi bộ trên cao tân tiến.
Trung tâm Bình Nhưỡng với đường đi bộ trên cao tân tiến.
Nữ cảnh sát giao hướng dẫn giao thông cho các phương tiện khi đi qua quảng trường Kim Nhật Thành.
Nữ cảnh sát giao hướng dẫn giao thông cho các phương tiện khi đi qua quảng trường Kim Nhật Thành.
Sân vận động 1/5 được xây dựng trên hòn đảo nổi giữa sông Daedong -- nơi đẹp nhất Bình Nhưỡng. Sân vận động lấy tên theo ngày hoàn thành 1/5/1989 với tổng diện tích hơn 2000 km2 và có thể phục vụ 150.000 khách.
Sân vận động Mùng 1 tháng 5 được xây dựng trên hòn đảo nổi giữa sông Daedong, địa điểm được đánh giá là đẹp nhất Bình Nhưỡng. Sân vận động lấy tên theo ngày hoàn thành 1/5/1989 với tổng diện tích hơn 200.000 m2 và có sức chứa 150.000 người.
1
Khu chung cư của người dân cũng được nâng cấp so với thập niên trước. 
1
Lễ đường nơi các quan chức cấp cao Triều Tiên tiếp đón quan khách được trang hoàng lộng lẫy với tiêu chuẩn 5 sao. 

.

Ảnh: Ifeng



***********************

gai-dam-ban-hoa 1

gai-dam-ban-hoa 2

gai-dam-ban-hoa 3

gai-dam-ban-hoa 4

gai-dam-ban-hoa 5

gai-dam-ban-hoa 6

gai-dam-ban-hoa 7

gai-dam-ban-hoa 8

gai-dam-ban-hoa 9

gai-dam-ban-hoa 10

gai-dam-ban-hoa 11




******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm