Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 19- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Giữa lùm tre ở cánh đồng cách thành phố chỉ 3 km, vợ chồng ông Đức chung sống hàng chục năm nay. Cuộc sống của họ không điện, nước, không giao lưu với bên ngoài

********************

Gái bán dâm 17 tuổi rủ thêm bạn cùng đi khách

Chán nản vì bố mẹ cùng vào tù về tội mua bán ma túy, học hết lớp 9, T. bỏ học lên Hà Nội lang thang bán dâm kiếm sống. Nếu có thêm khách, cô sẽ “giới thiệu” cho bạn cùng bán dâm.

Ngày 16/1, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Lương Thị T., 17 tuổi, trú xã Quế Sơn, huyện Quế Phong  (Nghệ An) về hành vi môi giới mại dâm.

Gái bán dâm 17 tuổi rủ thêm bạn cùng đi khách
Lương Thị T. tại cơ quan công an.

Trước đó, khoảng 22h05 ngày13/1, tổ công tác Công an phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) kiểm tra hành chính nhà nghỉ Ánh Dương, trên đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy (Hà Nội) phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang “mây mưa” tại các phòng 201 và 203.

Đấu tranh nóng, Lò Thị Y. (gái bán dâm) tại phòng 201 khai cùng đến nhà nghỉ Ánh Dương bán dâm theo sự giới thiệu của Lương Thị T. là bạn trọ và cũng là gái bán dâm phòng bên.

Tại cơ quan công an, T. khai nhận, trước đó, khoảng 21h cùng ngày, Thảo nhận được điện thoại của 1 người tự xưng tên H. đang có nhu cầu “vui vẻ” và nhờ T. bố trí tìm giúp 2 gái bán dâm. 

T. thỏa thuận với H. giá mua dâm là 400.000 đồng/người/lượt rồi yêu cầu H. đến nhà nghỉ Ánh Dương trên đường Trần Duy Hưng, thuê phòng trước, rồi báo lại số phòng cho T.

Khoảng 10 phút sau, H. gọi điện báo đã thuê được nhà nghỉ như T. yêu cầu. Thảo rủ thêm Lò Thị Y., (22 tuổi), là bạn trọ đến nhà nghỉ Ánh Dương để cùng bán dâm.

Đến nhà nghỉ, Thảo vào phòng 203 gặp H. trước, nhưng T. không khai rõ tên thật mà giới thiệu tên là Linh, 19 tuổi để nhận tiền mua dâm và tiền môi giới trước khi "hành sự”.

T. mới 17 tuổi, học hết lớp 9, hiện cả bố và mẹ vẫn đang thụ án trong tù về tội mua bán trái phép chất ma túy. Bỏ nhà ra Hà Nội từ đầu tháng 11/2014, mỗi lần đi khách, T. luôn tự khai SN 1996 (19 tuổi) để che giấu nhân thân.


***********

Bắt cá hồi bằng tay không trên sông băng Hàn Quốc


Bắt đầu từ năm 2003, lễ hội băng Sancheoneo thường tổ chức trong tháng 1 ở huyện Hwacheon, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc, thu hút hơn 1 triệu người tham gia. Hàng loạt hoạt động  hấp dẫn diễn ra như điêu khắc trên băng, các trò chơi trượt tuyết, thi nặn người tuyết... nhưng nổi bật và đáng chờ đợi nhất là phần bắt cá bằng tay không ngay trên sông băng.

sancheoneo-ice-festival-11-6-1118-142147

Sancheoneo kéo dài hết tháng 1 là sự kiện lớn và nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Lễ hội được tổ chức cách khu vực phi quân sự giữa Triều Tiên và Hàn Quốc khoảng 20 km về phía nam, nằm trên dòng sông băng Bukhangang của Hwacheon.

sancheoneo-ice-festival-10-6-2756-142147

Mỗi người tham gia sẽ được dùng một dây cước, một túi nhựa và phân cho khu vực riêng. Sau đó họ phải tự tìm và  tạo cho mình một lỗ sâu trên sông băng để bắt cá. 

sancheoneo-ice-festival-7-6-6804-1421472

Lễ hội thu hút rất động du khách và người dân địa phương tham gia, đã có khoảng 14.000 lỗ bắt cá được đục trên sông.

sancheoneo-ice-festival-12-6-5313-142147

Sau khi kéo lên từ dưới lớp băng dày tới 40 cm, những chú cá hồi sống sẽ được người chơi cắn đến chết.

sancheoneo-ice-festival-4-2-2797-1421472

Người tham gia có thể mang cá về nhà, đặt nướng ngay tại chỗ, hoặc đơn giản hơn là thưởng thức món gỏi tươi ngon ngay ở lễ hội.

sancheoneo-ice-festival-9-6-5682-1421472

Loại cá thường thấy ở Sancheoneo nhất là giống cá hồi sống trong môi trường nước lạnh như băng đá.

sancheoneo-ice-festival-6-6-8301-1421472

Mỗi năm, hơn 1 triệu du khách lại nô nức kéo đến Hwacheon tham gia và chờ đợi may mắn mình sẽ là người bắt được những con cá hồi to nhất.

Hương Chi (theo Amusingplanet)



**************

Những phát minh 'độc' nâng cấp cuộc sống

Những sản phẩm này đảm bảo sẽ mang lại sự thoải mái triệt để cho cuộc sống của bạn đấy.
7-7343-1421376089.jpg

Một chiếc giá sắt đựng đồ giúp bạn đọc sách hoặc thư giãn ngay trong bồn tắm.

1-1723-1421376089.jpg

Dụng cụ kẹp móng tay khi sơn tránh lem.

2-5447-1421376090.jpg

Sản phẩm dội nước thuận tiện khi gội đầu này.

3-5594-1421376090.jpg

Chiếc đèn ngủ bảy sắc cầu vồng rực rỡ.

4-8814-1421376090.jpg

Chỗ đặt riêng khoai tây chiên trên ôtô.

5-4758-1421376091.jpg

Kệ đựng cốc nước thả trên bể bơi.

6-3404-1421376092.jpg

Chỗ cất tiền tuyệt đối an toàn ở  thắt lưng nè.

8_1421375391.jpg

Cặp kính đặc biệt khi nằm mà bạn vẫn đọc được sách thoải mái, không cần kê cổ cao.

9_1421375391.jpg

Khay đá nhựa dẻo giải quyết hết các vấn đề khó khăn khi cần lấy đá.

10_1421375391.jpg

Đồ uống của bạn sẽ được hâm nóng liên tục khi cần.

11_1421375391.jpg

Chiếc cân cho bạn biết mức độ hoàn hảo của cơ thể.

12_1421375391.jpg

Bình nước có chỗ gắn tiền, thẻ hay chìa khóa.

13_1421375391.jpg

Chuông cửa với những phím piano du dương.

14_1421375391.jpg

Chiếc ô che mưa gió cho thú cưng.

Ốc Sên



********************

Thanh niên thoát chết dù lưỡi cưa găm vào trán

Lưỡi cưa máy găm vào trán của một người đàn ông Trung Quốc và gây nên vết cắt có chiều sâu 25 mm nhưng nạn nhân may mắn thoát chết.

l
Vị trí của lưỡi cưa và vết cắt trên khuôn mặt của Zheng Lang. Ảnh: UPI

Zheng Lang là một công nhân làm việc ở một công trường xây dựng tại thành phố Phúc Châu, Trung Quốc. Hôm 28/12, anh đang sử dụng máy cưa để cắt thanh kim loại thì tai nạn xảy ra, UPI đưa tin.

“Tôi cảm thấy vật gì đó chạm vào trán và máu bắt đầu chảy”, Zheng nói về sự cố.

Lưỡi cưa đã găm vào trán, phía gần mắt trái của Zheng. Vết thương khiến anh choáng váng.

Người ta nhanh chóng đưa Zheng tới bệnh viện gần công trường. Các bác sĩ chụp X-quang và cho biết, lưỡi cưa tạo nên vết cắt với độ sâu 2,5 cm vào hộp sọ của nạn nhân. Họ đã phẫu thuật để bỏ lưỡi cưa khỏi mặt của Zheng.

Theo chẩn đoán của bác sỹ, nạn nhân có thể sẽ đối mặt với triệu chứng rối loạn thị giác nhẹ ở mắt trái. Tuy nhiên, lưỡi cưa không gây chấn thương nghiêm trọng cho Zheng.



*****************

Quái kiệt trên vỉa hè Sài Gòn

Trình diễn những màn xiếc đường phố mà ai cũng rợn tóc gáy, Minh Long được coi là đại ca trong giới quái kiệt chuyên biểu diễn các chiêu thót tim để kiếm sống.

Bỏ quê lên phố

Dị nhân Minh Long, 40 tuổi, có tên thật là Lê Huy Hiền. Sinh trưởng trong một gia đình nông dân nghèo ở quận Cái Răng (Cần Thơ), vì hoàn cảnh nghèo khó, năm 1996 chàng thanh niên này lên Sài Gòn tìm việc. Bán báo dạo chán chê, anh theo thầy Bảo Long (quận 7) để học nghề xiếc đường phố đặng tìm cách mưu sinh.

Những bài học đầu tiên của anh là nuốt chanh vào miệng, dùng một bàn tay nâng đống ghế nhựa lên khỏi mặt đất... Tuy nhiên, những “miếng” này quả là tầm thường khi đi hành nghề trên vỉa hè. Sau một năm “ra lò”, Hiền lấy tên của thầy để làm nghệ danh vì tên của anh nghe có vẻ... yếu quá. Đó cũng là cách anh tỏ bày lòng biết ơn về người thầy hướng nghiệp.

Nhiều đêm suy nghĩ, Hiền nâng cấp các bài học của thầy để làm bài tủ cho mình như nuốt rắn, đâm kiếm vào mắt, móc cọng sắt vào cổ rồi dùng lực để kéo chồng ghế nhựa bất kỳ trên đường. Đó là chuỗi ngày mà Hiền phải trải qua đau đớn, khổ sở nhưng như anh nói “liều thì mới có khách xem mình biểu diễn và nhận tiền bố thí của thiên hạ cũng không thấy ngượng ngùng”.

Biểu diễn ở Cần Thơ.
Biểu diễn ở Cần Thơ.

Giữa tràng pháo tay nổ giòn của khách đi đường, Minh Long đứng thế tấn như một võ sĩ thực thụ. Anh hét theo kiểu nhà võ: “Hự... hự...” rồi lấy nguyên con rắn dài ngoằng từ từ nhét... vào cổ. Khi con rắn bị đùn lại, nét mặt xanh nhạt chợt xuất hiện trên mặt người biểu diễn. Hết sức cố gắng dùng tay đẩy con rắn, cuối cùng nó chui tọt vào bụng Minh Long.

Màn thứ hai gay cấn hơn khi anh dùng cây kiếm dài khoảng 20 cm đâm vào cổ họng. Cuối màn biểu diễn, anh dùng móc cây sắt đâm vào miệng, đầu kia buộc vào chồng ghế nhựa. Khi hét lên một tiếng, anh lấy lực từ miệng đưa chồng ghế lên khỏi mặt vỉa hè.

Bất chấp nguy hiểm

Kết thúc màn biểu diễn, Minh Long vội vàng ngậm trái chanh mang theo để chống tanh từ mùi con rắn lục và sát trùng cho vết thương. Con rắn thật này có giá 100.000 đồng, mùa mưa thì rẻ hơn. Gặp con rắn có nọc độc, chuyện anh sốt li bì vài ngày là chuyện thường. Anh ngửa cổ chỉ cho tôi những vết thương loang lổ vì kiếm, móc sắt đâm vào khi biểu diễn khí công bằng cách nâng ghế nhựa, kéo chiếc xe máy.

“Những ngày đầu không quen nên tui hay bị thương tích, riết rồi cơ thể tự miễn dịch nên quen dần với các màn nuốt kiếm, móc sắt vào khuôn mặt. Chuyện ăn cơm không được vài ba ngày, phải húp cháo và sữa thay cơm là việc thường, nếu không muốn nói là nhẹ với việc ói liên tục vì ớn lạnh mùi... sắt, nhôm đâm vào họng” - Minh Long.

Đâm kiếm vào cổ họng.
Đâm kiếm vào cổ họng.


Đôi mắt có vẻ hoang dại, khoác thêm bộ đồ nửa đen, nửa trắng khiến Minh Long mang nhiều vẻ kỳ dị, lạ đời. Cũng xuất phát từ miếng cơm manh áo anh mới “to gan” như vậy, khi thử sức chịu đựng của cơ thể nhỏ bé. Bởi như anh nói, không làm được nghề này thì cũng không biết làm việc gì nữa vì nhà nghèo ít học. Thuê nhà giá rẻ ở quận 9, hằng ngày Minh Long đi xe buýt lên trung tâm thành phố, ghé vào các quán cà phê buổi sáng, quán nhậu buổi chiều để biểu diễn. Cứ sau mỗi màn biểu diễn “tóe lửa” như vậy, anh lại giương cái mũ vải để thiên hạ nhét vào đó những đồng tiền lẻ. Nhờ những màn biểu diễn độc đáo mà thu nhập của anh cũng tăng dần so với các nghệ sĩ đường phố khác.

“Ừ thì tui cũng lên xuống hoài à. Tháng này ở TP.HCM thì tháng sau lại về quê nhà” - Minh Long kể. Lần này, anh chơi nguyên bộ quần áo mới và cũng những kỹ thuật rợn người mới toanh.

Theo Ngọc Bích

*****************

Lee Byung Hun bị mẹ người tình mỉa mai

Bà Lee chúc chàng tài tử đào hoa không bao giờ phản bội vợ lần thứ hai.

Tháng 9/2014, nữ người mẫu trẻ Lee Ji Yeon và ca sĩ Dahee (GLAM) đã gây xôn xao showbiz Hàn khi bị Lee Byung Hun tố cáo âm mưu tống tiền. Hai cô gái đòi nam tài tử nổi tiếng 5 tỷ won (5 triệu USD) để đổi lại một video ghi lại đoạn trò chuyện nhạy cảm. Cả hai khẳng định Lee Byung Hun từng có thời gian cặp kè, lạm dụng tình dục Lee Ji Yeon. Sau 5 tháng hầu tòa, Lee Ji Yeon lĩnh 14 tháng tù giam, còn Dahee nhận 12 tháng tù.

Vụ án khép lại với cái kết sau song sắt dành cho hai cô gái tham lam, nông nổi. Tuy nhiên, một bộ phận công chúng cũng lên án Lee Byung Hun lăng nhăng, phản bội vợ mình - nữ diễn viên Lee Min Jung. Việc nam diễn viên chối tội và tòa phủ nhận cáo buộc từ phía hai cô gái trẻ cũng không giúp hình ảnh của Lee Byung Hun khá hơn trong mắt người hâm mộ.

Cặp đôi
Lee Byung Hun và vợ, nữ diễn viên Lee Min Jung.

Ngay sau phiên tòa, ngày 16/1, trang tin SBS funE đã thực hiện bài phỏng vấn độc quyền mẹ của Lee Ji Yeon, tạm gọi là bà Lee. Bà cho biết, mình không dám nhìn con sau khi tòa tuyên án vì sợ không nén nổi nước mắt, dù cô người mẫu lầm lỗi đã bật khóc và đưa mắt tìm mẹ mình.

Bà Lee nhận xét con gái mình đã quá ngu ngốc khi qua lại với đàn ông có vợ. Bà “oán hận” trước những gì mà ngôi sao điện ảnh đã làm, dù anh ta chỉ kém bà 3 tuổi. Tuy nhiên, trong những lần thăm nom ở trong trại giam, hai mẹ con không nhắc nhiều về chuyện đã xảy ra. Bà thường xuyên tới gặp Lee Ji Yeon dù mất 5 tiếng để đi từ nhà tới nơi tạm giam. Bố Lee Ji Yeon đang mắc bệnh ung thư, nên cô luôn an ủi mẹ là mình không sao.

Ngôi sao màn bạc chối phăng mối quan hệ tình cảm với cô người mẫu.
Ngôi sao màn bạc chối phăng mối quan hệ tình cảm với cô người mẫu.

Bà Lee cho biết, gia đình đang cân nhắc kháng cáo. Phía Lee Ji Yeon đã trình lên tòa tất cả bằng chứng về mối quan hệ tình cảm với Lee Byung Hun, như đoạn chat anh chàng tán tỉnh cô hay quà tặng, nhưng chúng “không tác động nhiều tới phán quyết”. Tòa kết luận không có gì chứng minh hai bên có quan hệ bồ bịch với nhau, và hai cô gái đòi 5 tỷ won chỉ vì tham tiền.

Bà Lee ngỏ lời xin lỗi nam tài tử nếu anh bị ảnh hưởng bởi những gì phía con gái bà tiết lộ theo yêu cầu điều tra. “Rõ ràng anh ta là một người đàn ông có vợ. Tôi hy vọng anh ta sẽ không bao giờ dính líu vào một vụ ngoại tình tương tự nữa. Tôi không bao giờ muốn trường hợp thứ hai hay thứ 3 như thế này xảy ra với bất cứ người phụ nữ nào”, bà ngầm mỉa mai ngôi sao điện ảnh. Bà cũng hứa hẹn sẽ dạy dỗ con gái nghiêm khắc hơn sau khi cô mãn hạn tù. 



******************

Quà tặng 'chết người' dành cho Bạch Tuyết

80 tuổi vẫn sung sức, cơ bắp cuồn cuộn, thánh lười xuất hiện, hay nỗi sợ của Bạch Tuyết...
1-5441-1421403749.jpg

Bà lão 80 tuổi mà người vẫn như thanh niên nè.

3-9886-1421403750.jpg

Thánh lười là đây.

4-1134-1421403751.jpg

Nỗi sợ của Bạch Tuyết.

5-5625-1421403752.jpg

Bạch Tuyết cũng cần câu "like" à nha.

6-6908-1421403753.jpg

Boot vải dứa sành điệu.

7-5012-1421403753.jpg

Có chút giống không hề nhẹ.

8-9120-1421403754.jpg

Quái chiêu ra phố.

9_1421403342.jpg

Vẹt cũng trượt patin chứ bộ.

10_1421403342.jpg

Trò chơi mới ngày tuyết.

11_1421403342.jpg

Bắt chước cũng không dễ đâu nha.

12_1421403342.jpg

Thật là "đắng lòng".

14_1421403342.jpg

Chở hàng cũng là nghệ thuật đó.

15_1421403342.jpg

Bạn có cùng tâm trạng khi kiểm tra không?

Ốc Sên



*****************

Sản xuất rượu giả từ phân và nước tiểu

Một tòa án ở Anh phạt một người đàn ông vào tù 70 ngày vì hắn ta bán rượu whisky và vodka giả với thành phần gồm phân, nước tiểu của người.

Chai rượu
Những chai rượu trong cửa hàng. Ảnh: BIllie Jean Shaw/UPI

Cảnh sát Anh bắt Nicholas Stewart, một người đàn ông 35 tuổi, khi hắn bán những chai rượu giả với nhãn hiệu Smirnoff và Jack Daniels tại khu vui chơi của thành phố Blackpool. Nicholas đã thừa nhận hành vi "bán rượu giả chứa nước tiểu và phân người", UPI đưa tin.

"Nicholas đã trộn nước tiểu và phân vào rượu giả để chúng có màu như rượu whisky và vodka. Những chai rượu của anh ta chứa vi khuẩn E.coli và rất độc đối với người sử dụng. Hành động của Nicholas đã gây ra 32 vụ ngộ độc rượu. Hắn là một tên tội phạm nguy hiểm", cô Victoria Cartmell - một công tố viên - cáo buộc Nicholas trước tòa.

Victoria cho biết, cảnh sát đã thu những chai rượu giả của Nicholas. rồi gửi 2 chai tới phòng thí nghiệm để phân tích. Nhà chức trách dựa vào quy định về xử phạt hành vi gây hại cho cộng đồng để cấm Stewart bán mọi mặt hàng trong thành phố Blackpool.

Stewart thừa nhận hắn đã gian lận và làm giả nhãn hiệu rượu. Thẩm phán quyết định giam hắn trong tù 70 ngày và cấm hắn bán hàng trong 12 tháng.



****************

'Dị nhân' sống như thời trung cổ ngay cạnh thành phố lớn

Giữa lùm tre ở cánh đồng cách thành phố chỉ 3 km, vợ chồng ông Đức chung sống hàng chục năm nay. Cuộc sống của họ không điện, nước, không giao lưu với bên ngoài.

Chủ nhân của ngôi nhà nằm biệt lập với thế giới bên ngoài năm ở giữa cánh đồng (thuộc xóm 8, xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An - chỉ cách TP Vinh 3km) là vợ chồng ông Lê Lập Đức (83 tuổi) và bà Trương Thị Quy (56 tuổi) cùng cô con gái Lê Thị Xuân Sinh năm nay vừa tròn 18 tuổi. Thấy có người lạ vào hỏi thăm, ông Đức thu người lại, trùm chăn kín đầu nằm trên chiếc giường ọp oẹp rồi nói yêu cầu khách chờ "bà nhà tôi về rồi nói chuyện".

   

Một lúc sau, bà Quy đi gánh nước về. Ngồi trước hiên nhà, bà chậm rãi kể về người chồng “dị nhân” và cuộc sống của gia đình nơi hoang vắng, biệt lập này.

Theo lời bà Quy, ông Đức trước đây vốn sinh ra trong một gia đình địa chủ giàu có, sống ở làng Hương Thủy (nay là phường Bến Thủy, TP Vinh). Trong cuộc cải cách ruộng đất, tài sản của gia đình ông bị tịch thu hết.

Ngôi nhà của vợ chồng ông Đức, bà Quy nằm khuất sau một khóm tre giữa cánh đồng.
Ngôi nhà của vợ chồng ông Đức, bà Quy nằm khuất sau một khóm tre giữa cánh đồng.

Tay trắng, ông Đức cùng người chị gái là Lê Thị Danh dắt díu nhau ra chỏm đất cạnh sông mỏ Hạc (thuộc xóm 8, xã Hưng Lợi ngày nay) dựng lều sinh sống. Để mưu sinh, ông Đức cùng chị bắt cua, đánh cá... sống qua ngày. 

Người chị của ông vì thương em trai nên quyết định không lấy chồng mà ở vậy cùng em chăm chỉ khai hoang đất để lấy nơi trồng lúa. Hơn 40 năm khổ cực sống cùng nhau, người chị của ông Đức cũng rời bỏ ông về cõi vĩnh hằng.

Sau ngày chị gái mất, ông Đức sống thui thủi một mình và ông cũng ít khi tiếp xúc với mọi người. Năm 1994, biết hoàn cảnh của ông, bà Quy lúc đó đã 37 tuổi nhận lời về làm vợ.

“Ngày tôi về ở chung, thời gian đầu do không quen cuộc sống ở bãi đất này nên có khuyên ông ấy vào làng ở nhưng ông nhất định không chịu. Thế rồi sống riết mãi nơi này làm tôi cũng quen dần. Ba năm sau về ở chung một nhà, tôi cấn thai và sinh ra được cái Sinh. Năm nay nó 18 tuổi rồi đấy”, bà Quy tâm sự.

Do sống tại nơi đồng không mông quạnh, bốn bề là ruộng lúa, không hàng xóm nên gia đình ông Đức nuôi được con gì đều bị kẻ trộm nẫng mất. Thậm chí khi cô con gái vừa tuổi dậy thì đã bị bọn nghiện ma túy kéo nhau vào gạ tình. 

Lo lắng cho sự an nguy của con gái, bà Quy gửi nhờ người cậu ở xã Hưng Thịnh cho Sinh ăn học đến lớp 10. Hiện cô gái này đang làm nhân viên bán quần áo cho một cửa hàng trên địa bàn TP Vinh.

Chân dung
Chân dung "dị nhân" Lê Trần Đức.

Theo lời ông Đức, trước đây khi còn trai tráng ông cũng có vào làng để tìm vợ nhưng khổ nỗi cô nào cũng chê ông nghèo khó, sống nơi hoang vu nên chẳng ai nhận lời. Cuối cùng, ông ở vậy không nghĩ đến chuyện lấy vợ nữa cho đến lúc bà Quy về sống chung.

Sống biệt lập vì mất niềm tin với người đời

Tính đến nay, ông Đức đã sinh sống trên mảnh đất này hơn 60 năm. Do cách khu dân cư, nhà nghèo nên ngôi nhà không điện, không nước. Thay vào đó, thỉnh thoảng bà Quy lên đền ông Hoàng Mười xin những ngọn nến còn thừa về thắp sáng. Nước dùng để nấu ăn thì lên chùa gánh về còn tắm giặt thì dùng nước sông cạnh nhà.

Cuộc sống của đôi vợ chồng già này cứ như thế trôi qua, hàng ngày ông Đức thả lưới đánh cá còn bà Quy thì chăm lo 2 sào ruộng của gia đình. Cũng chính vì sống lâu ở nơi hoang vắng như vậy nên giờ đây ông Đức không muốn giao tiếp với người ngoài xã hội.

Ông Trịnh Văn Sĩ, một người sống không xa chia sẻ, gia đình ông Đức sống ở khóm tre này lâu lắm rồi. Bình thường ông ấy chẳng chịu tiếp xúc với ai cả. Mọi sinh hoạt trong căn nhà của ông ấy đều khép kín. "Thậm chí, ông còn ghét người nào đến gần ngôi nhà ấy", ông Sĩ nói.

Do sống ở mô đất gần sông nên mùa mưa ngôi nhà thường trũng nước. Bà Quy cho biết khổ nhất là mùa lũ lụt. Có năm lũ lớn cả nhà phải trèo lên nóc. Mấy ngày trời không tạnh cứ tưởng chết đói, cũng may có người đánh cá đi qua phát hiện nên cho vài gói mỳ tôm, thức ăn sống qua ngày.

Bà Quy trò chuyện với phóng viên.
Bà Quy trò chuyện với phóng viên.

Nói về nguyên nhân không vào làng làm nhà để an cư lạc nghiệp, bà Quy cho biết vì sống lâu ở vùng đất biệt lập nên ông Đức sợ nơi nhiều người. Thứ nữa là trước đây nhiều người chê ông nghèo nên ông cảm thấy bất mãn với đời, không chịu tiếp xúc với ai ngoài vợ con. Phía gia đình bà Quy cũng cắt cho vợ chồng bà một miếng đất nhưng ông không về ở cùng nên bà cũng đành chịu.

Một chi tiết mà bà Quy tiết lộ đó là ông Đức còn sợ người ta bỏ thuốc độc nên không dám về làng ở và mất niềm tin với bất cứ người lạ nào. Trước đây ông Đức vốn khai hoang được nhiều đất. Sau khi nhà nước lấy đất xây dựng đền bù tiền, ông đem gửi cho một người thân nhưng nào ngờ người này lừa lấy mất. Cộng vào đó, ở mảnh đất này, cứ nuôi được con gì là đều bị trộm lấy mất nên ông xem ai cũng là người xấu.

Mấy năm gần đây, do tuôi cao sức yếu, ông Đức mới chịu cho bà Quy đi xay gạo và nhận sự giúp đỡ của người ngoài khi đau ốm. Tuy nhiên nói về việc vào làng cất nhà để ở thì ông nhất định không chịu và nói ở như thế quen rồi.

Ngôi nhà ông Đức nằm lọt thỏm giữa khóm tre nhìn từ phía ra.
Ngôi nhà ông Đức nằm lọt thỏm giữa khóm tre nhìn từ phía ngoài.

Bà Trịnh Thị Vân, xóm trưởng xóm 8 cho biết, ông Quy sống ở địa phương này mấy chục năm nay nhưng không thuộc nhân khẩu của làng. Bình thường ông sợ người lạ. "Đến cả xay lúa lấy gạo ăn ông ấy cũng không chịu vì sợ người ta bỏ thuốc độc để giết cả nhà", bà cho hay.

Mỗi năm mùa mưa lũ xong chính quyền lại hỗ trợ gạo xóm đều để dành cho hoàn cảnh này nhưng ông Đức nhất định không lấy. Chỉ vài năm trở lại ông mới chấp nhận gạo hỗ trợ của nhà nước.

Ông Trịnh Quốc Kế, Chủ tịch UBND xã Hưng cũng cho biết, ông Đức không có hộ khẩu ở xã quản lý. Chính quyền nhiều lần xuống tận nơi vận động ông ấy lên làm chứng minh thư, làm hộ khẩu để được hưởng những chính sách phúc lợi xã hội nhưng ông không chịu.



*********************

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 1

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 2

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 3

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 4

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 5

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 6

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 7

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 8

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 9

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 10

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 11

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 12

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 13



***************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 19- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Giữa lùm tre ở cánh đồng cách thành phố chỉ 3 km, vợ chồng ông Đức chung sống hàng chục năm nay. Cuộc sống của họ không điện, nước, không giao lưu với bên ngoài

********************

Gái bán dâm 17 tuổi rủ thêm bạn cùng đi khách

Chán nản vì bố mẹ cùng vào tù về tội mua bán ma túy, học hết lớp 9, T. bỏ học lên Hà Nội lang thang bán dâm kiếm sống. Nếu có thêm khách, cô sẽ “giới thiệu” cho bạn cùng bán dâm.

Ngày 16/1, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Lương Thị T., 17 tuổi, trú xã Quế Sơn, huyện Quế Phong  (Nghệ An) về hành vi môi giới mại dâm.

Gái bán dâm 17 tuổi rủ thêm bạn cùng đi khách
Lương Thị T. tại cơ quan công an.

Trước đó, khoảng 22h05 ngày13/1, tổ công tác Công an phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) kiểm tra hành chính nhà nghỉ Ánh Dương, trên đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy (Hà Nội) phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang “mây mưa” tại các phòng 201 và 203.

Đấu tranh nóng, Lò Thị Y. (gái bán dâm) tại phòng 201 khai cùng đến nhà nghỉ Ánh Dương bán dâm theo sự giới thiệu của Lương Thị T. là bạn trọ và cũng là gái bán dâm phòng bên.

Tại cơ quan công an, T. khai nhận, trước đó, khoảng 21h cùng ngày, Thảo nhận được điện thoại của 1 người tự xưng tên H. đang có nhu cầu “vui vẻ” và nhờ T. bố trí tìm giúp 2 gái bán dâm. 

T. thỏa thuận với H. giá mua dâm là 400.000 đồng/người/lượt rồi yêu cầu H. đến nhà nghỉ Ánh Dương trên đường Trần Duy Hưng, thuê phòng trước, rồi báo lại số phòng cho T.

Khoảng 10 phút sau, H. gọi điện báo đã thuê được nhà nghỉ như T. yêu cầu. Thảo rủ thêm Lò Thị Y., (22 tuổi), là bạn trọ đến nhà nghỉ Ánh Dương để cùng bán dâm.

Đến nhà nghỉ, Thảo vào phòng 203 gặp H. trước, nhưng T. không khai rõ tên thật mà giới thiệu tên là Linh, 19 tuổi để nhận tiền mua dâm và tiền môi giới trước khi "hành sự”.

T. mới 17 tuổi, học hết lớp 9, hiện cả bố và mẹ vẫn đang thụ án trong tù về tội mua bán trái phép chất ma túy. Bỏ nhà ra Hà Nội từ đầu tháng 11/2014, mỗi lần đi khách, T. luôn tự khai SN 1996 (19 tuổi) để che giấu nhân thân.


***********

Bắt cá hồi bằng tay không trên sông băng Hàn Quốc


Bắt đầu từ năm 2003, lễ hội băng Sancheoneo thường tổ chức trong tháng 1 ở huyện Hwacheon, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc, thu hút hơn 1 triệu người tham gia. Hàng loạt hoạt động  hấp dẫn diễn ra như điêu khắc trên băng, các trò chơi trượt tuyết, thi nặn người tuyết... nhưng nổi bật và đáng chờ đợi nhất là phần bắt cá bằng tay không ngay trên sông băng.

sancheoneo-ice-festival-11-6-1118-142147

Sancheoneo kéo dài hết tháng 1 là sự kiện lớn và nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Lễ hội được tổ chức cách khu vực phi quân sự giữa Triều Tiên và Hàn Quốc khoảng 20 km về phía nam, nằm trên dòng sông băng Bukhangang của Hwacheon.

sancheoneo-ice-festival-10-6-2756-142147

Mỗi người tham gia sẽ được dùng một dây cước, một túi nhựa và phân cho khu vực riêng. Sau đó họ phải tự tìm và  tạo cho mình một lỗ sâu trên sông băng để bắt cá. 

sancheoneo-ice-festival-7-6-6804-1421472

Lễ hội thu hút rất động du khách và người dân địa phương tham gia, đã có khoảng 14.000 lỗ bắt cá được đục trên sông.

sancheoneo-ice-festival-12-6-5313-142147

Sau khi kéo lên từ dưới lớp băng dày tới 40 cm, những chú cá hồi sống sẽ được người chơi cắn đến chết.

sancheoneo-ice-festival-4-2-2797-1421472

Người tham gia có thể mang cá về nhà, đặt nướng ngay tại chỗ, hoặc đơn giản hơn là thưởng thức món gỏi tươi ngon ngay ở lễ hội.

sancheoneo-ice-festival-9-6-5682-1421472

Loại cá thường thấy ở Sancheoneo nhất là giống cá hồi sống trong môi trường nước lạnh như băng đá.

sancheoneo-ice-festival-6-6-8301-1421472

Mỗi năm, hơn 1 triệu du khách lại nô nức kéo đến Hwacheon tham gia và chờ đợi may mắn mình sẽ là người bắt được những con cá hồi to nhất.

Hương Chi (theo Amusingplanet)



**************

Những phát minh 'độc' nâng cấp cuộc sống

Những sản phẩm này đảm bảo sẽ mang lại sự thoải mái triệt để cho cuộc sống của bạn đấy.
7-7343-1421376089.jpg

Một chiếc giá sắt đựng đồ giúp bạn đọc sách hoặc thư giãn ngay trong bồn tắm.

1-1723-1421376089.jpg

Dụng cụ kẹp móng tay khi sơn tránh lem.

2-5447-1421376090.jpg

Sản phẩm dội nước thuận tiện khi gội đầu này.

3-5594-1421376090.jpg

Chiếc đèn ngủ bảy sắc cầu vồng rực rỡ.

4-8814-1421376090.jpg

Chỗ đặt riêng khoai tây chiên trên ôtô.

5-4758-1421376091.jpg

Kệ đựng cốc nước thả trên bể bơi.

6-3404-1421376092.jpg

Chỗ cất tiền tuyệt đối an toàn ở  thắt lưng nè.

8_1421375391.jpg

Cặp kính đặc biệt khi nằm mà bạn vẫn đọc được sách thoải mái, không cần kê cổ cao.

9_1421375391.jpg

Khay đá nhựa dẻo giải quyết hết các vấn đề khó khăn khi cần lấy đá.

10_1421375391.jpg

Đồ uống của bạn sẽ được hâm nóng liên tục khi cần.

11_1421375391.jpg

Chiếc cân cho bạn biết mức độ hoàn hảo của cơ thể.

12_1421375391.jpg

Bình nước có chỗ gắn tiền, thẻ hay chìa khóa.

13_1421375391.jpg

Chuông cửa với những phím piano du dương.

14_1421375391.jpg

Chiếc ô che mưa gió cho thú cưng.

Ốc Sên



********************

Thanh niên thoát chết dù lưỡi cưa găm vào trán

Lưỡi cưa máy găm vào trán của một người đàn ông Trung Quốc và gây nên vết cắt có chiều sâu 25 mm nhưng nạn nhân may mắn thoát chết.

l
Vị trí của lưỡi cưa và vết cắt trên khuôn mặt của Zheng Lang. Ảnh: UPI

Zheng Lang là một công nhân làm việc ở một công trường xây dựng tại thành phố Phúc Châu, Trung Quốc. Hôm 28/12, anh đang sử dụng máy cưa để cắt thanh kim loại thì tai nạn xảy ra, UPI đưa tin.

“Tôi cảm thấy vật gì đó chạm vào trán và máu bắt đầu chảy”, Zheng nói về sự cố.

Lưỡi cưa đã găm vào trán, phía gần mắt trái của Zheng. Vết thương khiến anh choáng váng.

Người ta nhanh chóng đưa Zheng tới bệnh viện gần công trường. Các bác sĩ chụp X-quang và cho biết, lưỡi cưa tạo nên vết cắt với độ sâu 2,5 cm vào hộp sọ của nạn nhân. Họ đã phẫu thuật để bỏ lưỡi cưa khỏi mặt của Zheng.

Theo chẩn đoán của bác sỹ, nạn nhân có thể sẽ đối mặt với triệu chứng rối loạn thị giác nhẹ ở mắt trái. Tuy nhiên, lưỡi cưa không gây chấn thương nghiêm trọng cho Zheng.



*****************

Quái kiệt trên vỉa hè Sài Gòn

Trình diễn những màn xiếc đường phố mà ai cũng rợn tóc gáy, Minh Long được coi là đại ca trong giới quái kiệt chuyên biểu diễn các chiêu thót tim để kiếm sống.

Bỏ quê lên phố

Dị nhân Minh Long, 40 tuổi, có tên thật là Lê Huy Hiền. Sinh trưởng trong một gia đình nông dân nghèo ở quận Cái Răng (Cần Thơ), vì hoàn cảnh nghèo khó, năm 1996 chàng thanh niên này lên Sài Gòn tìm việc. Bán báo dạo chán chê, anh theo thầy Bảo Long (quận 7) để học nghề xiếc đường phố đặng tìm cách mưu sinh.

Những bài học đầu tiên của anh là nuốt chanh vào miệng, dùng một bàn tay nâng đống ghế nhựa lên khỏi mặt đất... Tuy nhiên, những “miếng” này quả là tầm thường khi đi hành nghề trên vỉa hè. Sau một năm “ra lò”, Hiền lấy tên của thầy để làm nghệ danh vì tên của anh nghe có vẻ... yếu quá. Đó cũng là cách anh tỏ bày lòng biết ơn về người thầy hướng nghiệp.

Nhiều đêm suy nghĩ, Hiền nâng cấp các bài học của thầy để làm bài tủ cho mình như nuốt rắn, đâm kiếm vào mắt, móc cọng sắt vào cổ rồi dùng lực để kéo chồng ghế nhựa bất kỳ trên đường. Đó là chuỗi ngày mà Hiền phải trải qua đau đớn, khổ sở nhưng như anh nói “liều thì mới có khách xem mình biểu diễn và nhận tiền bố thí của thiên hạ cũng không thấy ngượng ngùng”.

Biểu diễn ở Cần Thơ.
Biểu diễn ở Cần Thơ.

Giữa tràng pháo tay nổ giòn của khách đi đường, Minh Long đứng thế tấn như một võ sĩ thực thụ. Anh hét theo kiểu nhà võ: “Hự... hự...” rồi lấy nguyên con rắn dài ngoằng từ từ nhét... vào cổ. Khi con rắn bị đùn lại, nét mặt xanh nhạt chợt xuất hiện trên mặt người biểu diễn. Hết sức cố gắng dùng tay đẩy con rắn, cuối cùng nó chui tọt vào bụng Minh Long.

Màn thứ hai gay cấn hơn khi anh dùng cây kiếm dài khoảng 20 cm đâm vào cổ họng. Cuối màn biểu diễn, anh dùng móc cây sắt đâm vào miệng, đầu kia buộc vào chồng ghế nhựa. Khi hét lên một tiếng, anh lấy lực từ miệng đưa chồng ghế lên khỏi mặt vỉa hè.

Bất chấp nguy hiểm

Kết thúc màn biểu diễn, Minh Long vội vàng ngậm trái chanh mang theo để chống tanh từ mùi con rắn lục và sát trùng cho vết thương. Con rắn thật này có giá 100.000 đồng, mùa mưa thì rẻ hơn. Gặp con rắn có nọc độc, chuyện anh sốt li bì vài ngày là chuyện thường. Anh ngửa cổ chỉ cho tôi những vết thương loang lổ vì kiếm, móc sắt đâm vào khi biểu diễn khí công bằng cách nâng ghế nhựa, kéo chiếc xe máy.

“Những ngày đầu không quen nên tui hay bị thương tích, riết rồi cơ thể tự miễn dịch nên quen dần với các màn nuốt kiếm, móc sắt vào khuôn mặt. Chuyện ăn cơm không được vài ba ngày, phải húp cháo và sữa thay cơm là việc thường, nếu không muốn nói là nhẹ với việc ói liên tục vì ớn lạnh mùi... sắt, nhôm đâm vào họng” - Minh Long.

Đâm kiếm vào cổ họng.
Đâm kiếm vào cổ họng.


Đôi mắt có vẻ hoang dại, khoác thêm bộ đồ nửa đen, nửa trắng khiến Minh Long mang nhiều vẻ kỳ dị, lạ đời. Cũng xuất phát từ miếng cơm manh áo anh mới “to gan” như vậy, khi thử sức chịu đựng của cơ thể nhỏ bé. Bởi như anh nói, không làm được nghề này thì cũng không biết làm việc gì nữa vì nhà nghèo ít học. Thuê nhà giá rẻ ở quận 9, hằng ngày Minh Long đi xe buýt lên trung tâm thành phố, ghé vào các quán cà phê buổi sáng, quán nhậu buổi chiều để biểu diễn. Cứ sau mỗi màn biểu diễn “tóe lửa” như vậy, anh lại giương cái mũ vải để thiên hạ nhét vào đó những đồng tiền lẻ. Nhờ những màn biểu diễn độc đáo mà thu nhập của anh cũng tăng dần so với các nghệ sĩ đường phố khác.

“Ừ thì tui cũng lên xuống hoài à. Tháng này ở TP.HCM thì tháng sau lại về quê nhà” - Minh Long kể. Lần này, anh chơi nguyên bộ quần áo mới và cũng những kỹ thuật rợn người mới toanh.

Theo Ngọc Bích

*****************

Lee Byung Hun bị mẹ người tình mỉa mai

Bà Lee chúc chàng tài tử đào hoa không bao giờ phản bội vợ lần thứ hai.

Tháng 9/2014, nữ người mẫu trẻ Lee Ji Yeon và ca sĩ Dahee (GLAM) đã gây xôn xao showbiz Hàn khi bị Lee Byung Hun tố cáo âm mưu tống tiền. Hai cô gái đòi nam tài tử nổi tiếng 5 tỷ won (5 triệu USD) để đổi lại một video ghi lại đoạn trò chuyện nhạy cảm. Cả hai khẳng định Lee Byung Hun từng có thời gian cặp kè, lạm dụng tình dục Lee Ji Yeon. Sau 5 tháng hầu tòa, Lee Ji Yeon lĩnh 14 tháng tù giam, còn Dahee nhận 12 tháng tù.

Vụ án khép lại với cái kết sau song sắt dành cho hai cô gái tham lam, nông nổi. Tuy nhiên, một bộ phận công chúng cũng lên án Lee Byung Hun lăng nhăng, phản bội vợ mình - nữ diễn viên Lee Min Jung. Việc nam diễn viên chối tội và tòa phủ nhận cáo buộc từ phía hai cô gái trẻ cũng không giúp hình ảnh của Lee Byung Hun khá hơn trong mắt người hâm mộ.

Cặp đôi
Lee Byung Hun và vợ, nữ diễn viên Lee Min Jung.

Ngay sau phiên tòa, ngày 16/1, trang tin SBS funE đã thực hiện bài phỏng vấn độc quyền mẹ của Lee Ji Yeon, tạm gọi là bà Lee. Bà cho biết, mình không dám nhìn con sau khi tòa tuyên án vì sợ không nén nổi nước mắt, dù cô người mẫu lầm lỗi đã bật khóc và đưa mắt tìm mẹ mình.

Bà Lee nhận xét con gái mình đã quá ngu ngốc khi qua lại với đàn ông có vợ. Bà “oán hận” trước những gì mà ngôi sao điện ảnh đã làm, dù anh ta chỉ kém bà 3 tuổi. Tuy nhiên, trong những lần thăm nom ở trong trại giam, hai mẹ con không nhắc nhiều về chuyện đã xảy ra. Bà thường xuyên tới gặp Lee Ji Yeon dù mất 5 tiếng để đi từ nhà tới nơi tạm giam. Bố Lee Ji Yeon đang mắc bệnh ung thư, nên cô luôn an ủi mẹ là mình không sao.

Ngôi sao màn bạc chối phăng mối quan hệ tình cảm với cô người mẫu.
Ngôi sao màn bạc chối phăng mối quan hệ tình cảm với cô người mẫu.

Bà Lee cho biết, gia đình đang cân nhắc kháng cáo. Phía Lee Ji Yeon đã trình lên tòa tất cả bằng chứng về mối quan hệ tình cảm với Lee Byung Hun, như đoạn chat anh chàng tán tỉnh cô hay quà tặng, nhưng chúng “không tác động nhiều tới phán quyết”. Tòa kết luận không có gì chứng minh hai bên có quan hệ bồ bịch với nhau, và hai cô gái đòi 5 tỷ won chỉ vì tham tiền.

Bà Lee ngỏ lời xin lỗi nam tài tử nếu anh bị ảnh hưởng bởi những gì phía con gái bà tiết lộ theo yêu cầu điều tra. “Rõ ràng anh ta là một người đàn ông có vợ. Tôi hy vọng anh ta sẽ không bao giờ dính líu vào một vụ ngoại tình tương tự nữa. Tôi không bao giờ muốn trường hợp thứ hai hay thứ 3 như thế này xảy ra với bất cứ người phụ nữ nào”, bà ngầm mỉa mai ngôi sao điện ảnh. Bà cũng hứa hẹn sẽ dạy dỗ con gái nghiêm khắc hơn sau khi cô mãn hạn tù. 



******************

Quà tặng 'chết người' dành cho Bạch Tuyết

80 tuổi vẫn sung sức, cơ bắp cuồn cuộn, thánh lười xuất hiện, hay nỗi sợ của Bạch Tuyết...
1-5441-1421403749.jpg

Bà lão 80 tuổi mà người vẫn như thanh niên nè.

3-9886-1421403750.jpg

Thánh lười là đây.

4-1134-1421403751.jpg

Nỗi sợ của Bạch Tuyết.

5-5625-1421403752.jpg

Bạch Tuyết cũng cần câu "like" à nha.

6-6908-1421403753.jpg

Boot vải dứa sành điệu.

7-5012-1421403753.jpg

Có chút giống không hề nhẹ.

8-9120-1421403754.jpg

Quái chiêu ra phố.

9_1421403342.jpg

Vẹt cũng trượt patin chứ bộ.

10_1421403342.jpg

Trò chơi mới ngày tuyết.

11_1421403342.jpg

Bắt chước cũng không dễ đâu nha.

12_1421403342.jpg

Thật là "đắng lòng".

14_1421403342.jpg

Chở hàng cũng là nghệ thuật đó.

15_1421403342.jpg

Bạn có cùng tâm trạng khi kiểm tra không?

Ốc Sên



*****************

Sản xuất rượu giả từ phân và nước tiểu

Một tòa án ở Anh phạt một người đàn ông vào tù 70 ngày vì hắn ta bán rượu whisky và vodka giả với thành phần gồm phân, nước tiểu của người.

Chai rượu
Những chai rượu trong cửa hàng. Ảnh: BIllie Jean Shaw/UPI

Cảnh sát Anh bắt Nicholas Stewart, một người đàn ông 35 tuổi, khi hắn bán những chai rượu giả với nhãn hiệu Smirnoff và Jack Daniels tại khu vui chơi của thành phố Blackpool. Nicholas đã thừa nhận hành vi "bán rượu giả chứa nước tiểu và phân người", UPI đưa tin.

"Nicholas đã trộn nước tiểu và phân vào rượu giả để chúng có màu như rượu whisky và vodka. Những chai rượu của anh ta chứa vi khuẩn E.coli và rất độc đối với người sử dụng. Hành động của Nicholas đã gây ra 32 vụ ngộ độc rượu. Hắn là một tên tội phạm nguy hiểm", cô Victoria Cartmell - một công tố viên - cáo buộc Nicholas trước tòa.

Victoria cho biết, cảnh sát đã thu những chai rượu giả của Nicholas. rồi gửi 2 chai tới phòng thí nghiệm để phân tích. Nhà chức trách dựa vào quy định về xử phạt hành vi gây hại cho cộng đồng để cấm Stewart bán mọi mặt hàng trong thành phố Blackpool.

Stewart thừa nhận hắn đã gian lận và làm giả nhãn hiệu rượu. Thẩm phán quyết định giam hắn trong tù 70 ngày và cấm hắn bán hàng trong 12 tháng.



****************

'Dị nhân' sống như thời trung cổ ngay cạnh thành phố lớn

Giữa lùm tre ở cánh đồng cách thành phố chỉ 3 km, vợ chồng ông Đức chung sống hàng chục năm nay. Cuộc sống của họ không điện, nước, không giao lưu với bên ngoài.

Chủ nhân của ngôi nhà nằm biệt lập với thế giới bên ngoài năm ở giữa cánh đồng (thuộc xóm 8, xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An - chỉ cách TP Vinh 3km) là vợ chồng ông Lê Lập Đức (83 tuổi) và bà Trương Thị Quy (56 tuổi) cùng cô con gái Lê Thị Xuân Sinh năm nay vừa tròn 18 tuổi. Thấy có người lạ vào hỏi thăm, ông Đức thu người lại, trùm chăn kín đầu nằm trên chiếc giường ọp oẹp rồi nói yêu cầu khách chờ "bà nhà tôi về rồi nói chuyện".

   

Một lúc sau, bà Quy đi gánh nước về. Ngồi trước hiên nhà, bà chậm rãi kể về người chồng “dị nhân” và cuộc sống của gia đình nơi hoang vắng, biệt lập này.

Theo lời bà Quy, ông Đức trước đây vốn sinh ra trong một gia đình địa chủ giàu có, sống ở làng Hương Thủy (nay là phường Bến Thủy, TP Vinh). Trong cuộc cải cách ruộng đất, tài sản của gia đình ông bị tịch thu hết.

Ngôi nhà của vợ chồng ông Đức, bà Quy nằm khuất sau một khóm tre giữa cánh đồng.
Ngôi nhà của vợ chồng ông Đức, bà Quy nằm khuất sau một khóm tre giữa cánh đồng.

Tay trắng, ông Đức cùng người chị gái là Lê Thị Danh dắt díu nhau ra chỏm đất cạnh sông mỏ Hạc (thuộc xóm 8, xã Hưng Lợi ngày nay) dựng lều sinh sống. Để mưu sinh, ông Đức cùng chị bắt cua, đánh cá... sống qua ngày. 

Người chị của ông vì thương em trai nên quyết định không lấy chồng mà ở vậy cùng em chăm chỉ khai hoang đất để lấy nơi trồng lúa. Hơn 40 năm khổ cực sống cùng nhau, người chị của ông Đức cũng rời bỏ ông về cõi vĩnh hằng.

Sau ngày chị gái mất, ông Đức sống thui thủi một mình và ông cũng ít khi tiếp xúc với mọi người. Năm 1994, biết hoàn cảnh của ông, bà Quy lúc đó đã 37 tuổi nhận lời về làm vợ.

“Ngày tôi về ở chung, thời gian đầu do không quen cuộc sống ở bãi đất này nên có khuyên ông ấy vào làng ở nhưng ông nhất định không chịu. Thế rồi sống riết mãi nơi này làm tôi cũng quen dần. Ba năm sau về ở chung một nhà, tôi cấn thai và sinh ra được cái Sinh. Năm nay nó 18 tuổi rồi đấy”, bà Quy tâm sự.

Do sống tại nơi đồng không mông quạnh, bốn bề là ruộng lúa, không hàng xóm nên gia đình ông Đức nuôi được con gì đều bị kẻ trộm nẫng mất. Thậm chí khi cô con gái vừa tuổi dậy thì đã bị bọn nghiện ma túy kéo nhau vào gạ tình. 

Lo lắng cho sự an nguy của con gái, bà Quy gửi nhờ người cậu ở xã Hưng Thịnh cho Sinh ăn học đến lớp 10. Hiện cô gái này đang làm nhân viên bán quần áo cho một cửa hàng trên địa bàn TP Vinh.

Chân dung
Chân dung "dị nhân" Lê Trần Đức.

Theo lời ông Đức, trước đây khi còn trai tráng ông cũng có vào làng để tìm vợ nhưng khổ nỗi cô nào cũng chê ông nghèo khó, sống nơi hoang vu nên chẳng ai nhận lời. Cuối cùng, ông ở vậy không nghĩ đến chuyện lấy vợ nữa cho đến lúc bà Quy về sống chung.

Sống biệt lập vì mất niềm tin với người đời

Tính đến nay, ông Đức đã sinh sống trên mảnh đất này hơn 60 năm. Do cách khu dân cư, nhà nghèo nên ngôi nhà không điện, không nước. Thay vào đó, thỉnh thoảng bà Quy lên đền ông Hoàng Mười xin những ngọn nến còn thừa về thắp sáng. Nước dùng để nấu ăn thì lên chùa gánh về còn tắm giặt thì dùng nước sông cạnh nhà.

Cuộc sống của đôi vợ chồng già này cứ như thế trôi qua, hàng ngày ông Đức thả lưới đánh cá còn bà Quy thì chăm lo 2 sào ruộng của gia đình. Cũng chính vì sống lâu ở nơi hoang vắng như vậy nên giờ đây ông Đức không muốn giao tiếp với người ngoài xã hội.

Ông Trịnh Văn Sĩ, một người sống không xa chia sẻ, gia đình ông Đức sống ở khóm tre này lâu lắm rồi. Bình thường ông ấy chẳng chịu tiếp xúc với ai cả. Mọi sinh hoạt trong căn nhà của ông ấy đều khép kín. "Thậm chí, ông còn ghét người nào đến gần ngôi nhà ấy", ông Sĩ nói.

Do sống ở mô đất gần sông nên mùa mưa ngôi nhà thường trũng nước. Bà Quy cho biết khổ nhất là mùa lũ lụt. Có năm lũ lớn cả nhà phải trèo lên nóc. Mấy ngày trời không tạnh cứ tưởng chết đói, cũng may có người đánh cá đi qua phát hiện nên cho vài gói mỳ tôm, thức ăn sống qua ngày.

Bà Quy trò chuyện với phóng viên.
Bà Quy trò chuyện với phóng viên.

Nói về nguyên nhân không vào làng làm nhà để an cư lạc nghiệp, bà Quy cho biết vì sống lâu ở vùng đất biệt lập nên ông Đức sợ nơi nhiều người. Thứ nữa là trước đây nhiều người chê ông nghèo nên ông cảm thấy bất mãn với đời, không chịu tiếp xúc với ai ngoài vợ con. Phía gia đình bà Quy cũng cắt cho vợ chồng bà một miếng đất nhưng ông không về ở cùng nên bà cũng đành chịu.

Một chi tiết mà bà Quy tiết lộ đó là ông Đức còn sợ người ta bỏ thuốc độc nên không dám về làng ở và mất niềm tin với bất cứ người lạ nào. Trước đây ông Đức vốn khai hoang được nhiều đất. Sau khi nhà nước lấy đất xây dựng đền bù tiền, ông đem gửi cho một người thân nhưng nào ngờ người này lừa lấy mất. Cộng vào đó, ở mảnh đất này, cứ nuôi được con gì là đều bị trộm lấy mất nên ông xem ai cũng là người xấu.

Mấy năm gần đây, do tuôi cao sức yếu, ông Đức mới chịu cho bà Quy đi xay gạo và nhận sự giúp đỡ của người ngoài khi đau ốm. Tuy nhiên nói về việc vào làng cất nhà để ở thì ông nhất định không chịu và nói ở như thế quen rồi.

Ngôi nhà ông Đức nằm lọt thỏm giữa khóm tre nhìn từ phía ra.
Ngôi nhà ông Đức nằm lọt thỏm giữa khóm tre nhìn từ phía ngoài.

Bà Trịnh Thị Vân, xóm trưởng xóm 8 cho biết, ông Quy sống ở địa phương này mấy chục năm nay nhưng không thuộc nhân khẩu của làng. Bình thường ông sợ người lạ. "Đến cả xay lúa lấy gạo ăn ông ấy cũng không chịu vì sợ người ta bỏ thuốc độc để giết cả nhà", bà cho hay.

Mỗi năm mùa mưa lũ xong chính quyền lại hỗ trợ gạo xóm đều để dành cho hoàn cảnh này nhưng ông Đức nhất định không lấy. Chỉ vài năm trở lại ông mới chấp nhận gạo hỗ trợ của nhà nước.

Ông Trịnh Quốc Kế, Chủ tịch UBND xã Hưng cũng cho biết, ông Đức không có hộ khẩu ở xã quản lý. Chính quyền nhiều lần xuống tận nơi vận động ông ấy lên làm chứng minh thư, làm hộ khẩu để được hưởng những chính sách phúc lợi xã hội nhưng ông không chịu.



*********************

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 1

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 2

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 3

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 4

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 5

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 6

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 7

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 8

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 9

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 10

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 11

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 12

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 13



***************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm