Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 28 - 02 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Câu chuyện phát ngôn gây sốc trên truyền hình xưa nay vẫn có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất. Và mới đây, lời bình luận

***********************

Vụ cưỡng dâm học sinh trong toilet: Nữ sinh tự dâng hiến?

Sau khi tố cáo thầy Hoàng cưỡng dâm để đổi điểm, gia đình nữ sinh L. lại rút đơn nhưng cơ quan công an vẫn tiếp tục điều tra do tính chất nghiêm trọng của vụ việc.

Liên quan đến vụ thầy giáo đưa nữ sinh vào nhà vệ sinh để gạ tình đổi điểm, ngày 27/2, Cơ quan CSĐT quận Ô Môn (Cần Thơ) cho biết do vụ việc phức tạp và còn nhiều vấn đề chưa rõ ràng nên đang xin ý kiến về hướng xử lý của cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ.

Theo báo cáo của cơ quan CSĐT Công an quận Ô Môn gửi Công an TP Cần Thơ thì vụ việc xảy ra trong nhà vệ sinh của giáo viên và thời điểm đó không có nhân chứng. Trong khi đó lời khai của các đối tượng liên quan có nhiều mâu thuẫn chưa được làm rõ.

toilet, nữ sinh, thầy giáo, Thới Long, Cần Thơ

Nữ sinh khai bị thầy giáo cưỡng dâm nhưng thầy Hoàng lại khai em L. tự nguyện...(Ảnh minh họa)

Trước đó, em L., học sinh lớp 10 trường THPT Thới Long khai tại cơ quan công an như sau: Sáng 23/10/1013, sau khi kiểm tra môn Công nghệ, thầy giáo Nguyễn Văn Hoàng (giáo viên dạy môn này) đã gọi em đến và hỏi tình hình làm bài. Sau đó thầy Hoàng nói thêm "muốn bài kiểm tra được 9 hay 10"? rồi bảo L. 14h cùng ngày đến nhà vệ sinh nam của giáo viên để "nói chuyện".

Khi em L. đến thì thầy Hoàng đã hôn em và có ý định đòi quan hệ tình dục nhưng nữ sinh này không đồng ý.

Sau đó 3 ngày, ngày 26/10, cũng 14h tại nhà vệ sinh nam giáo viên, thầy Hoàng cho biết sắp có bài kiểm tra rồi hỏi nữ sinh: "Em muốn điểm cao hay thấp?". Do lo sợ bị điểm thấp nên tại đây, L. đồng ý quan hệ tình dục với thầy Hoàng.

Ngày 8/11/2013, em L. đã viết bản tường trình vụ việc rồi gửi cho thầy Hoàng. Thầy Hoàng đã hỏi L. rằng “Vì sao như thế, em cần bao nhiều tiền”? L. có nói với thầy rằng cần 10 triệu. Sau đó, thầy Hoàng nhờ người mang đến nhà cho L. 30 triệu nhưng bố của nữ sinh không đồng ý và báo cơ quan công an.

Không giống với lời khai của nữ sinh L., thầy giáo Đặng Văn Hoàng khai nhận tại cơ quan công an rằng ngày 26/10/2013, Hoàng có quan hệ tình dục với em L. trong nhà vệ sinh giáo viên nhưng em L. hoàn toàn tự nguyện chứ không có chuyện bị ép buộc. Bên cạnh đó, nam giáo viên cũng khai bản thân không hứa sẽ cho L. điểm cao trong các bài kiểm tra môn Công nghệ.

Tuy nhiên, đang trong thời gian thụ lý điều tra vụ việc thì ngày 27/12/2013, bố nữ sinh và em L. đã tự nguyện rút đơn khiếu nại, xin miễn trách nhiệm hình sự và xin bãi nại cho thầy Đặng Văn Hoàng vì đã bồi thường danh dự, nhân phẩm cho em L. 70 triệu đồng.

Như đã thông tin, sau khi sự việc đưa học trò vào nhà vệ sinh cưỡng dâm bị phát giác, ngày 2/1, ông Đặng Văn Hoàng đã bị Ban giám hiệu trường THPT Thới Long đình chỉ công tác còn em L. thì xin nghỉ học.

Mặc dù đã được bị hại bãi nại nhưng Viện KSND TP.Cần Thơ và CSĐT Công an TP. Cần Thơ xác định đủ cơ sở chứng minh Đặng Văn Hoàng thực hành vi cưỡng dâm nên yêu cầu Công an quận Ô Môn tiếp tục điều tra, xử lý đúng quy định của pháp luật.

(Theo Trí thức trẻ)




**************************

Xuất hiện hình ảnh máy bay tàng hình kỳ lạ ở Anh


Trang mạng Những người yêu thích hàng không mới đây vừa đăng tải một đoạn video được xác định quay hôm 18/2/2014 tại một trong những cơ sở chế tạo ở Warton, Lancashire, Vương Quốc Anh.

Trong video này có chiếu cảnh các nhân viên của tập đoàn chế tạo BAE Systems đang áp tải việc vận chuyển một chiếc máy bay - nhiều khả năng là một mô hình kích thước thật của mẫu tàng hình cơ được hãng này chế tạo và thử nghiệm những năm 1990.

Truyền thông nước ngoài cho rằng, rất có thể đây là mô hình nguyên mẫu chiếc máy bay thuộc dự án FOAS (Future Offensive Air System) được BAE Systems đề xuất những năm 1990 sau đó bị hủy bỏ vào năm 2005.

FOAS là chương trình nghiên cứu được thực hiện với mục đích tìm ra giải pháp thay thế tiêm kích Tornado GR4.

Sau khi chương trình này bị hủy bỏ và thay thê bằng Dự án Deep and Persistent Offensive Capability (DPOC) (sau này cũng bị hủy vào năm 2010 sau khi Nghị viện Anh cân nhắc việc cung cấp ngân sách đầu tư).

Hiện nay, quân đội Anh có thể đang cân nhắc chương tình nghiên cứu, chế tạo máy bay tấn công không người lái tầm bay xuyên lục địa Taranis UCAV (Unmanned Combat Air Vehicle) vốn đã gặt được nhiều thành công nhiều mong đợi cách đây không lâu để thay thế các dự án bị hủy bỏ.

Taranis là hệ thống bay điều khiển từ xa bán tự động có tầm bay xuyên lục địa, có khả năng mang và phóng các loại vũ khí chính xác cao cũng như một số tên lửa không đối không hiện đại.



*********************

Đang giám định gỗ sưa, 'nóng' câu chuyện ăn chia


Theo báo cáo mới nhất của UBND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, gốc cây sưa mà cha con ông Nguyễn Văn Thời phát hiện khi đi đánh cá tại ngầm bến Troóc dài 1,65 m, đường kính 1 m. Riêng phần rễ cây có chiều dài lớn nhất 3 m, phần ngắn 2 m. Gốc cây bị rỗng ruột, đường kính phần rỗng rộng nhất 0,65 m và ngắn nhất 0,45 m. Phần gỗ còn lại dày mỏng khác nhau, từ 0,2 - 0,3 m.

Về trọng lượng gốc sưa, ông Phan Văm Tân, hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Bố Trạch, cho biết chưa thể xác định được vì gỗ ngâm lâu ngày dưới nước, cần phải làm sạch phần bùn đất rồi để ráo nước mới cân đo chính xác.

Về việc có truy thưởng cho người phát hiện gốc gỗ sưa này hay không, ông Phan Văn Gòn, chủ tịch UBND huyện Bố Trạch, cho biết UBND huyện đang lập hồ sơ trình lên UBND tỉnh để xử lý. Sau khi bán đấu giá gốc sưa sung ngân sách, huyện sẽ đề nghị trích một phần để chi phí cho việc trục vớt nói chung và xem xét hỗ trợ người có công phát hiện.

Đang giám định gỗ sưa, 'nóng' câu chuyện ăn chia - Ảnh 1

Gốc sưa đã được đưa về trụ sở Hạt Kiểm lâm huyện Bố Trạch và được bảo vệ nghiêm ngặt.

Theo các đầu nậu, gốc sưa này có giá khoảng 6-7 tỷ đồng. Đây là phần gốc của cây sưa cổ thụ. Theo nhận định của người dân địa phương, đây là gốc gỗ sưa sót lại sau khi bị lâm tặc đốn hạ thân cây cách đây mấy chục năm. Do xói mòn của nước lũ hằng năm, gốc sưa bị bật lên và theo dòng nước trôi về đây. Dòng suối Troóc đa số là đá và cát nước rất trong nên gốc sưa không bị ăn mòn, mục nát mà vẫn còn nguyên giá trị sử dụng.

Sau khi trục vớt thành công gốc gỗ sưa trên, ông Hùng “mía” nói với một người bạn rằng, có lẽ sẽ lãi được khoảng 1,8 tỷ đồng trong phi vụ này. Ông Hùng "mía" được coi là người đã "thương thuyết" để dàn xếp để người phát hiện gỗ sưa đồng ý cho cơ quan chức năng trục vớt gốc sưa.

Theo đó, ngày 25/2, tại buổi “thương thuyết” giữa cơ quan chức năng và gia đình anh Nguyễn Quang Huy (người phát hiện sưa) đã không thành công.

Phía gia đình anh Huy yêu cầu phải được nhận tiền trước (10%) trong tổng số giá trị cây gỗ. Phía cơ quan chức năng cho rằng, gỗ đang nằm dưới nước, chưa thể biết giá trị thế nào, vả lại còn phải qua nhiều thủ tục theo pháp luật quy định. 

Clip vụ trục vớt gốc sưa tiền tỷ.

Tuy nhiên, khi Hùng “mía”, một trùm buôn gỗ sưa trong huyện xuất hiện thì cuộc “thương thuyết” quay ngoắt 180 độ.

Được biết, Hùng "mía" đã đưa cho cha con người phát hiện gốc sưa gần 900 triệu đồng để mua khoản tiền thưởng trị giá 30% số tiền bán gốc cây này.

Tuy nhiên, câu chuyện ăn chia giữa người được sưa và Nhà nước vẫn chưa ngã ngũ và đang là đề tài “nóng” trong dư luận nhân dân Quảng Bình.

Trước đó, ngày 25/2 giữa ông Phạm Văn Tân, hạt Trưởng Hạt Kiểm lâm Bố Trạch và người nhà anh Huy đã ký vào văn bản cam kết người phát hiện gốc sưa sẽ được hưởng 1/3 giá trị tài sản hiện trường. Nhưng tính pháp lý của bản cam kết đến đâu thì chưa được xác định vì theo ông Tân cho biết: "Đúng ra mức ăn chia chỉ 10%, nhưng lúc đó tình hình quá nóng nên ông Trần Quang Vũ - Phó chủ tịch UBND huyện Bố Trạch chỉ đạo tôi ký vào bản cam kết để ổn định tình hình". 

Ý kiến luật sư về việc ăn chia gốc sưa tiền tỷ.

Khoảng 13h chiều 26/2, gốc sưa kẹt trong ngầm suối Troóc (xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch) đã được cơ quan chức năng Quảng Bình trục vớt thành công. Sau khi trục vớt thành công, gốc sưa được cẩu lên một chiếc xe tải đưa về trụ sở Hạt kiểm lâm huyện Bố Trạch và được bảo vệ nghiêm ngặt.

Từ ngày 25/2, các lực lượng chức năng địa phương đã huy động trên 200 cán bộ, chiến sĩ bao gồm: kiểm lâm, công an và cán bộ địa phương để bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường vụ gỗ sưa, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Trước đó vào ngày 23/2, ông Thời và anh Nguyễn Quang Huy, trú tại thôn 4 Phúc Đồng, xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình trong khi rà cá ở khu vực ngầm bến Troóc đã phát hiện khúc gỗ huê (sưa) chìm dưới mặt nước gần 1m. Khi thông tin trúng sưa phát lộ, hàng trăm người dân địa phương đã kéo đến hiện trường để tìm vớt gỗ. Một người dân cho biết, sáng 24/2 một số người đã lấy được hơn 20 kg gỗ sưa và sáng 25/2 có khoảng 20 kg gỗ được mang đi cất giấu.

PV



***********************


Chế Linh và những người đàn bà yêu, sống cùng

- Không chỉ sở hữu giọng hát đặc biệt, có nhiều bài hát nổi tiếng mà danh ca Chế Linh còn có cuộc sống gia đình nhiều thăng trầm bên 4 người đàn bà ông đã yêu, sống cùng.

Đàn ông đa tình hạnh phúc hay bất hạnh?, với câu hỏi này, Chế Linh từng trải lòng rằng việc có nhiều người đàn bà, nhiều cô gái tới với mình là điều rất vui nhưng cũng chính vì như thế nên ông làm khổ ông cũng không ít lần.

Danh ca bảo hai người vợ đầu không cùng ông kéo dài hạnh phúc, nhưng giữa ông và họ vẫn tôn trọng nhau. Người vợ thứ ba không may mất sớm. Còn người thứ 4 thì có lẽ nằm xuống ông mới biết. Nhưng đến thời điểm này ông thấy mình làm mình khổ nhiều quá vì trái tim mở quá rộng.

 Chế Linh, âm nhạc, cuộc sống

Chế Linh nói rằng, đời ông hạnh phúc nhất là có được người vợ đã hi sinh và yêu ông bằng cả trái tim. Sự ra đi đột ngột của người vợ ba Thúy Hằng từng khiến Chế Linh phải đối diện với nhiều lời đồn thổi và sức ép từ dư luận lúc bấy giờ.

Họ cho rằng, chính Chế Linh là người dẫn đến cái chết bất ngờ của bà Thúy Hằng. Nhưng chỉ đến sau này khán giả mới có câu trả lời rõ nhất khi sự thật được làm rõ, bà Thúy Hằng chọn cái chết vì không chịu được sự hành hạ của bệnh tật.

Số phận của danh ca Chế Linh trải qua với 4 mối tình nhưng bền chặt nhất là với bà Vương Nga - người vợ thứ 4. Đây cũng chính là người mà ông phải mất nhiều công để chinh phục nhiều nhất. Bởi khác với Chế Linh, bà Vương Nga khi đó còn quá trẻ, lại chưa từng kết hôn lần nào.

Chế Linh, âm nhạc, cuộc sống
Chế Linh và bà Vương Nga.

Theo danh ca Chế Linh, khi biết ông tán tỉnh Vương Nga, gia đình cô ra sức ngăn cản, cấm đoán. Nhưng trước sự gan lỳ của Chế Linh, gia đình đành phải chào thua để chấp nhận hôn nhân của hai người. Đám cưới của họ diễn ra vào cuối năm 1975.

Chế Linh bảo, làm vợ một nghệ sĩ, bà Vương Nga hiểu những khó khăn của chồng. Ngay từ khi lấy ông, bà Vương Nga đã ý thức được rằng, chồng mình không chỉ là của riêng mình mà còn là của công chúng. Chính vì thế, cả hai không ai bị buồn phiền vì ai hết.

Có thể thấy cuộc sống bền lâu của Chế Linh và bà Vương Nga gần 40 năm qua là minh chứng cho tình yêu của danh ca dành cho người vợ trẻ. Ngược lại, bà Vương Nga là người hỗ trợ tinh thần cho ông về mọi mặt và cũng là người động viên ông về nước để làm liveshow cống hiến cho khán giả.

Chế Linh nói rằng, điều tuyệt vời mà cuộc đời đã ban tặng cho ông là các bà vợ của ông, dù khi đã chia tay nhưng không ai oán thán, trách móc ông. Ông cũng luôn sòng phẳng, khi đã chia tay người này rồi mới đến với người sau, chính vì sự rõ ràng ấy mà các bà vợ không ghen tuông hay thế này hoặc thế khác.

Dù chia tay nhưng ông và các bà vợ vẫn liên lạc, vẫn là bạn với nhau. Và cũng bởi chia tay trong hòa bình, tình cảm chấm dứt do duyên phận chỉ được đến thế, nên Chế Linh đã biết gửi gắm thật chân tình những đứa con của mình cho các bà mẹ để họ nuôi dạy các con nên người.

Chế Linh có tất cả 14 người con, trong đó có 7 nam và 7 nữ. 7 người con trai đều theo nghề bố, sáng tác và hát dù chưa nổi tiếng nhưng cũng khiến ông tự hào. Hai con trai ông là Chế Phong và Chế Phi đã từng về Việt Nam biểu diễn một vài lần hồi năm ngoái.

Chế Linh, âm nhạc, cuộc sống
Chế Linh và 3 người con trai trên sân khấu biểu diễn tại Thủ đô cách đây 2 năm.

Trong đó, người con đầu của ông và bà Vương Nga đã tốt nghiệp kỹ sư tại Canada, nhưng chỉ thích nghiên cứu, hát các loại nhạc đạo và thiền. Người con trai út tên là Chế Đăng Quang đang học nhạc viện tại Canada nhưng lại nghiên cứu và hát nhạc Việt.

"Các con tôi ở Việt Nam không ai giàu nhưng đều có cuộc sống căn bản. Còn cuộc sống để nhờ vả vào người khác, ngay cả cha mình là điều tôi không muốn thế. Tôi nghĩ sống như thế sẽ thấy cuộc sống nhiều ý nghĩa hơn.

Tôi không giúp con hằng ngày nhưng tôi quan tâm tới các con bằng những việc khác mà có thể con không cần biết, tôi tác động từ những người thầy để con có điều kiện học tập tốt hơn, thành ra nói rằng không giúp nhưng tôi cũng đã làm nhiều việc" - Chế Linh trải lòng.

Anh Phương




***************************


bikini0-1361411253_500x0.jpg
bikini2-1361411253_500x0.jpg
bikini3-1361411253_500x0.jpg
bikini4-1361411253_500x0.jpg
bikini5-1361411253_500x0.jpg
bikini6-1361411254_500x0.jpg
bikini7-1361411254_500x0.jpg
bikini9-1361411254_500x0.jpg
bikini10-1361411254_500x0.jpg
bikini11-1361411254_500x0.jpg
Vũ Hà
 


bikini0-1361411253_500x0.jpgông ấy rất tỉnh và đẹp trai


*************************

NGUYỄN TẤN DŨNG LÃNH BÚA

Em tè ẩu qúa chả ra sao,
Thủ Tướng ngôi cao ướt cả đầu.
Chơi gì lạ vậy buồn đau !
Phượng yêu ái nữ ngờ đâu có ngày.
Cha nàng lãnh đạo thật là hay,
Qúy Ngọ luôn luôn bái phục thầy !
Tại sao dân lại chua cay ?
Ðái ngay lên mặt bầy hầy ướt môi,
“Bác” Hồ thủa trước đã trồng người,
Y Tá bây giờ rất chịu chơi.
Tham ô móc ngoặc đã đời,
Chuyển ngân bạc tỷ lâu rồi phòng thân.
Dung nhan ngó kỹ rất cù lần,
Rể qúy kinh doanh hốt bạc dân,
Gia đình trị đúng không lầm,
Nhãn tiền qủa báo thật gần không xa.

Lê Ðắc
             Cô này ... "dế" bậy qúa ... Delta

Dũng Y Tá được rửa mặt bằng nước nóng ngay bến ba đình.
Đồng chí X : " Chắc em này không phải gái Hanoi mà là gái Quảng Nôm ".

Tè


********************


Mặt Thì Xấu Nhưng Kết Cấu Không Chê Vào Đâu Được



52eed94e_4b4ff3a6_8394551833_8238d8d78c_b_resize.jpg
52eed9a3_3c2d859f_8395633704_caebc187b3_b_resize.jpg52eed998_4bb2e681_8395633610_e785ab5f45_b_resize.jpg52eed98b_734e848a_8395633492_0c6ce0758f_b_resize.jpg52eed981_1e8a5bcc_8394588277_326a0cfbf6_b_resize.jpg52eed977_1a25f508_8394587767_85a89ce064_b.jpg52eed9fe_4d1a752f_11648255444_7ab729a7d1_b_resize.jpg52eed9f2_52190a54_11619027556_c5874f663c_b_resize.jpg52eed9ec_44005440_11616496773_2f2852120b_b_resize.jpg52eed9e4_5b8249e3_11482828453_8eeaa2477d_b_resize.jpg52eed9d9_2c1e9223_11477126535_05dcf36c3f_b_resize.jpg52eed9d2_61366f15_8395669796_4b9213b920_b.jpg52eed9bd_2cdf7bc2_8395633998_3a6479e070_b_resize.jpg52eed96a_1e88649c_8394552241_b5ea9c8bff_b.jpg52eed95d_6b25a58c_8394552067_81913e1ca0_b_resize.jpg52eed959_152d8858_8394552025_124665fee1_b.jpg52eeda09_70c27a7b_11751712583_f22c4a5f9b_b_resize.jpg52eeda69_68cd7c22_12265062746_bd1512ae6f_b_resize.jpg52eeda64_4b75d585_12264389664_4f3dabce5e_b_resize.jpg52eeda5d_26743f08_12254334463_38f6119eb0_b_resize.jpg52eeda59_50431c10_12254250076_bc1c28f6fe_b_resize.jpg52eeda54_36bce3c9_12253667016_0af62baf67_b_resize.jpg52eeda4f_08487886_12245172043_3821310b46_b_resize.jpg52eeda46_154e89c1_12232232336_624645a076_b_resize.jpg52eeda42_75680862_12216469463_c7df14943d_b_resize.jpg52eeda3d_4ffa310c_12211311615_5117e36fd7_b_resize.jpg52eeda39_421af0ba_12062797455_8396fac33a_b_resize.jpg52eeda34_4637b71f_11997985656_330e7cceda_b_resize.jpg52eeda2a_1e20d802_11996001636_dd7fe285bd_b_resize.jpg52eeda23_2cf67bd1_11910331136_5d9a2035b2_b_resize.jpg52eeda1c_20962cc7_11855661623_1250322c19_b_resize.jpg52eeda0f_77033cb3_11754390996_7876ff5e96_b_resize.jpg 


***********************

Số tuổi khá chênh lệch nhưng không làm ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của những đại gia và người đẹp.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh khiến không ít cô gái phải ghen tỵ khi có nhan sắc ngọt ngào, công việc kinh doanh thuận lợi và một người tình đại gia luôn yêu chiều.

Vị đại gia này chưa bao giờ lộ mặt nhưng cô luôn ca ngợi và dành những lời lẽ mật ngọt cho người yêu. Cô không ngại chia sẻ: "Tôi luôn biết ơn bạn trai, còn hiện tại, tôi thấy ngoài sự biết ơn còn có thần tượng người yêu. Tôi chẳng có lời nào diễn tả được cảm xúc dành cho bạn trai, hay sự ngưỡng mộ đối với anh. Thôi, tôi cứ yêu".

Người tình đại gia của "nữ hoàng nội y" rất tâm lý khi không chỉ tặng những thứ người yêu thích, giúp cô xây nhà cho bố mẹ, mà còn rất lãng mạn. Vì thế, cô từng tuyên bố: "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ". Thế nhưng chưa một lần nào cô lộ mặt hình ảnh người yêu với báo giới, công chúng.

Theo lời kể của Ngọc Trinh thì mối tình của cô với vị đại gia này đã kéo dài được 5 năm. Đó là một doanh nhân người Singapore, hơn cô nàng đến cả 20 tuổi.

Dù đã kể kỹ đến từng chân tơ kẽ tóc về tính cách lẫn ngoại hình của người yêu lớn tuổi, nhưng chân dung của vị đại gia này vẫn chưa một lần hé lộ.

Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 1
  
Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 2
Một số bức ảnh hiếm hoi của Ngọc Trinh và người yêu, song không hề để lộ mặt

Hoàng Thùy Linh

Dù câu chuyện về người đàn ông bí mật của Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông từ rất lâu. Nhưng đến khoảng tháng 4/2010, nhân vật này mới chính thức xuất đầu lộ diện.

Trong buổi ra mắt album đầu tay "Nhịp đập giấc mơ" của cô, vị đại gia gia đó đứng từ xa ngắm nhìn cô, ánh mắt của anh luôn dõi theo, lẳng lặng ngắm nhìn sự hân hoan bước đi chân sáo của người yêu bé bỏng.

Nhiều lần phóng viên gặng hỏi Linh nhưng cô đều từ chối nói về anh trên báo, Linh nói rằng anh ấy là người làm kinh doanh, hơn nữa anh ấy cũng thích sự ồn ào. Một lý do nữa là Linh luôn muốn công chúng nhìn vào những thành quả, sản phẩm mà cô mang tới chứ không phải chuyện tình cảm riêng tư. Nhưng, sau buổi tiệc hôm đó, Hoàng Thùy Linh đã tay trong tay đi với anh chứng tỏ rằng hai người đã chính thừa nhận đang yêu nhau và khẳng mối quan hệ của họ là nghiêm túc.

Thông tin ít ỏi có được cho biết người đàn ông chụp ảnh chung với Hoàng Thùy Linh tên Quân, thuộc thế hệ 6X, là một đại gia kinh doanh bất động sản tại Hà Nội. Anh là chủ sở hữu chiếc Bentley mà Hoàng Thùy Linh đã lái và bị paparazzi "chộp" được cách đây ít lâu. Anh đã sát cánh cùng Hoàng Thùy Linh mấy năm nay và chia sẻ với cô những khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, đến năm 2013, chuyện tình yêu của Hoàng Thùy Linh với vị đại gia này kết thúc.

Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 3
  
Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 4
  
Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 5
 
Angela Phương Trinh
 
Không chỉ nổi tiếng với các scandal đình đám mà các cuộc tình của Angela Phương Trinh cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Thời điểm đầu năm 2012, khi trả lời về những tin đồn bạn trai là người ăn chơi khét tiếng và có nhiều mối quan hệ tình ái, cô đã hết lời bênh vực: “Anh ấy có nói với tôi về điều đó, về những người phụ nữ mà anh ấy từng yêu. Tôi thấy đó là điều bình thường bởi ai mà chẳng như vậy, hơn nữa anh ấy còn lớn tuổi nên dĩ nhiên trước khi quen tôi, anh ấy phải quen người này, người kia. Tôi nghĩ chỉ cần không lợi dụng nhau trong bất kỳ mối quan hệ nào là được rồi ”.

Tuy nhiên ngay sau đó không lâu cô lại lên tiếng ân hận vì: “Về chuyện tình cảm, tôi vẫn chưa hoàn toàn ổn định tâm lý khi chia tay anh ấy. Không phải vì tôi còn yêu mà sau khi chia tay, tôi nhận thấy mình sai quá nhiều. Tôi ước mình sẽ không làm như vậy, không "khen" anh nhiều như vậy. Tôi biết được nhiều sự thật về anh ấy sau khi mối quan hệ này chấm dứt”.

Cô cũng khẳng định: “Tôi luôn muốn yêu một người đàn ông chững chạc hơn mình, nhưng không phải là người đàn ông lớn tuổi. Sự chênh lệch về tuổi tác sẽ khiến cả hai khó dung hòa được trong tình yêu”.

Mặc dù vậy những cuộc tình chóng vánh của cô đến và đi đều quá nhanh khiến người hâm mộ hầu như ít biết được về lai lịch và thân thế của những anh chàng đại gia kia.

Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 6
  
Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 7
  
Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 8
 
Hà Anh
 
Sau mối tình với nhiếp ảnh gia Henri Hubert, siêu mẫu Hà Anh đã chính thức công khai tình cảm với đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn. Được biết, Bobby Chinn sinh năm 1966 ở New Zealand, mang 2 dòng máu Trung Quốc của cha và Ai Cập của mẹ, được đào tạo đầu bếp ở Pháp.

Không chỉ đơn giản là một đầu bếp, Bobby Chinn còn có đầu óc kinh doanh tuyệt vời và từng là người dẫn chương trình ăn khách trên kênh Travel & Living mang tên World Cafe Asia. Anh đã sống và làm việc tại Việt Nam 17 năm, là chủ một số nhà hàng có tiếng.

Ngoài việc sở hữu gương mặt điển trai, Bobby Chinn còn có vóc dáng chuẩn không kém gì người mẫu. Xét về cả tài lẫn sắc, Hà Anh và đầu bếp Bobby Chinn rất đẹp đôi.

Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 9
  
Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 10
  
Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 11
 
Vy Oanh
 
Có thể nói kể từ sau việc khoe siêu xe trên 5 tỷ, tên tuổi Vy Oanh như “bước sang trang khác”. Không những thế, vừa qua cô lại tiếp tục thể hiện sự giàu có của mình khi đầu tư trên 1 tỷ đồng để thực hiện video clip mang tên Fly, chi nửa tỷ cho việc tổ chức họp báo giới thiệu MV này.

Ai cũng phải tặc lưỡi bảo, yêu đại gia thì đâu có gì lạ. Mặc dù cô giải trình tới lui là tiền đó là của cô, nhưng ít ai tin. Không những được người tình bí mật đang sống bên Mỹ hết lòng ủng hộ sự nghiệp, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Cô còn được người tình tặng ngôi nhà trị giá 5 triệu USD ở Mỹ, theo cô "đó là món quà vô cùng ý nghĩa mà vị hôn phu tương lai đã tặng cho tôi nhân một dịp đặc biệt.

Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, Vy Oanh thẳng thắn: "Có một sự thật cần nói rõ là trước giờ Vy Oanh còn có nghề tay trái là kinh doanh. Tôi theo chân mẹ nuôi kinh doanh đất đai nên cũng quen một số doanh nhân thành đạt. Vì vậy, đối tượng cưa cẩm Vy Oanh nằm trong phạm vi này thôi còn những người cùng nghề thì chắc chắn mãi cũng là đồng nghiệp. Người yêu hiện tại của tôi là doanh nhân Việt kiều Mỹ làm trong chính phủ Mỹ. Cả hai mới quen nhau từ đầu năm ngoái. Theo quan niệm của tôi thì người giỏi ắt hẳn sẽ biết làm giàu. Mà từ trước đến giờ tôi chỉ bị chinh phục bởi những người giỏi nhưng quan trọng nhất vẫn là tấm lòng biết yêu thương và chia sẻ".

Tuy chưa bao giờ tiết lộ về số tuổi của vị đại gia Việt kiều Mỹ này, nhưng nhiều người đã đồn đoán rằng để sở hữu khối lượng tài sản kếch xù như vậy, người yêu Vy Oanh không thể là một người trẻ tuổi.

Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 12
 
Theo Trí Thức Trẻ



***********************

Thông tin Thanh Thanh Hiền sắp lấy Chế Phong - con trai Chế Linh gây bất ngờ với nhiều người.


Gần đây rộ lên thông tin con trai Chế Linh sắp tổ chức đám cưới với nghệ sỹ Thanh Thanh Hiền. Người được đồn cưới Thanh Thanh Hiền là Chế Phong - con út của Chế Linh với người vợ đầu tiên.

Một nghệ sỹ có quan hệ với Chế Phong tin: "Chuyện đám cưới của cặp đôi đã được tính đến nhưng chưa chốt ngày".

Trước thông tin này, Chế Linh vui vẻ cho biết: "Chế Phong lớn rồi, cũng chững chạc nên tôi rất tin tưởng. Nghe được tin con lấy vợ, tôi rất vui. Chế Phong lại lấy một nghệ sỹ nữa, thế nên đó là hạnh phúc của tôi. Con mình đã có đôi có bạn, đó là hạnh phúc của tôi và của cặp tình nhân mới này. Tôi cũng ước ao họ trở thành đôi vợ chồng thực sự".

Rộ thông tin con trai Chế Linh sắp cưới Thanh Thanh Hiền 1
Chế Linh và 3 con biểu diễn ở VN.

Chế Linh nói rằng bản thân thường xuyên gặp Thanh Thanh Hiền và khẳng định chuyện Thanh Thanh Hiền từng trải qua một đời chồng và có con riêng không phải là vấn đề e ngại đối với ông.

"Đừng có câu nệ về quá khứ mà phải chấp nhận hiện tại, hướng về tương lai. Làm như thế mới giữ được hạnh phúc. Rất cảm ơn Thanh Thanh Hiền đã chấp nhận và kết bạn với con trai tôi", Chế Linh nói.

Theo lời Chế Linh, con trai Chế Phong hiện đang sống tại Sài Gòn, nhưng, việc tổ chức đám cưới của Chế Phong ra sao bản thân ông chưa nắm được rõ.

Về phía Thanh Thanh Hiền - nữ nghệ sỹ bày tỏ: "Đây là chuyện riêng và tôi không muốn đưa những chuyện riêng tư như thế lên mặt báo. Thứ 2, chuyện này (đám cưới - PV) chưa rõ ràng nên tôi cũng không thể chia sẻ gì với báo chí".

Thanh Thanh Hiền là người bạn diễn thân thiết ngoài đời lẫn sân khấu của danh hài Xuân Hinh. Cô được nhớ tới nhiều nhất với vai diễn gái làng chơi khi diễn chung tiểu phẩm hài "Người ngựa, ngựa người".

Thanh Thanh Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân, có 2 con gái. Các con gái cô hiện đang sống với bố - nghệ sỹ Hoàng Anh Tú.

Rộ thông tin con trai Chế Linh sắp cưới Thanh Thanh Hiền 2
Chế Phong và Thanh Thanh Hiền.

Nói về tình yêu, hạnh phúc sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thanh Thanh Hiền bộc bạch: "Về tình yêu thì đúng là tôi trải qua nhiều mối tình rồi. Nhưng từ lúc lấy chồng, mười mấy năm tôi chỉ biết đúng chồng, nhìn mặt nhau không thấy xấu hổ. Và đến người hiện tại. Còn sau này tôi không dám nói trước.

Con người ta có nhiều thời đoạn để quan niệm về hạnh phúc, mỗi lúc nhìn hạnh phúc một màu khác. Có những lúc tôi nghĩ hạnh phúc đang ở với mình, mình đang cầm nó trong tay. Nhưng rồi lúc khác mình lại thấy đó không phải hạnh phúc. Còn bây giờ cái nhìn về hạnh phúc của tôi đã thay đổi, tôi không bao giờ nghĩ mình đang cầm nó trong tay, mà nó ở ngay trước mặt mình, mình đang đi đến với nó, lúc nào mình cũng gần với hạnh phúc.

Tôi không muốn lặp lại cái mà mình đã tưởng là hạnh phúc, bởi lúc đó mình sẽ mãn nguyện, buông trôi với chính mình. Đừng bao giờ làm mất cái ao ước, khát khao được hạnh phúc, lúc đó mình mình sẽ trau chuốt, làm mới mẻ mọi thứ…".

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền tên thật là Phạm Thị Thu Huyền, sinh năm 1969 tại Hà Nội, trong một gia đình cả bố và mẹ đều là nghệ sĩ, trong đó mẹ là nghệ sĩ cải lương Kim Thoa. 6 tuổi, chị đã lên sân khấu biểu diễn cải lương và thể hiện năng khiếu bẩm sinh từ lúc nhỏ.

Một thời, chị là cây cải lương số 1 của miền Bắc và cũng là người gặt hái Huy chương vàng trong các hội diễn. Tuy nhiên, Thanh Thanh Hiền thường là khách mời đặc biệt cho cải lương ở sân khấu phía Nam bởi lối biểu diễn đa dạng, sự chuyển giọng linh hoạt và đặc biệt luôn đảm bảo được những vai “nặng đô” không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

Thanh Thanh Hiền cũng là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của Việt Nam đa năng và đa dạng. Là một nghệ sĩ cải lương tiếng tăm, đồng thời cũng là một ngôi sao hát nhạc dân gian trữ tình và dân gian đương đại rất cá tính và khá đắt show ở miền Bắc. chị cũng có thể hát rất hay chầu văn, ca Huế và ca trù, chèo… Sự đa năng ấy một phần được bồi đắp trong chặng hành trình hơn 10 năm cùng người chồng, nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú. Nhưng khoảng thời gian đó, sự đa năng cũng đi kèm với sự đa đoan đời nghệ sĩ, mà kết quả cuối cùng là hai người không cùng nhau đi đến cuối con đường…

Theo Tấn Lâm
Soha.vn/Trí Thức Trẻ


**************************

Càng Xem Càng Nghiện



1799166_1400244990237043_523588972_o.jpg
1920464_1399564763638399_1727801451_n.jpg1939533_1399565186971690_786729255_o.jpg1961792_1399563323638543_1892718303_o.jpg
1959863_1399562186971990_239972403_n.jpg
1978683_1400243370237205_329717128_n.jpg
1779819_1399556846972524_1091535191_n.jpg1957925_1399556993639176_83344781_o.jpg1505513_1397731333821742_887500274_n.png

1897851_1397376817190527_986489339_n.jpg
1912044_1395853160676226_1263619336_n.jpg

7753_1383030718625137_33704073_n.jpg1899575_1395847450676797_996791028_o.jpg1781887_1394685464126329_1559282670_n.jpg
 

*************************

Độc giả bất bình chuyện “Hoa hậu bị chê học dốt hơn học sinh lớp 12”


Câu chuyện phát ngôn gây sốc trên truyền hình xưa nay vẫn có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất. Và mới đây, lời bình luận (mặc dù đã được xác định là "nói đùa") của nhà báo – nhạc sĩ Thụy Kha dành cho Hoa hậu Dương Thùy Linh đã tạo nên một làn sóng bất bình trong dư luận.

Câu bình luận gây tranh cãi

Chuyện khen chê trên sóng truyền hình từ trước đến nay không phải là hiếm, cũng không ít lần đã tạo nên những scandal trong suốt một thời gian dài. Những lời khen thì rõ là rất hay, rất thích rồi. Nhưng “chê” thì hẳn là có nhiều chuyện để nói hơn, đơn giản vì nó động chạm đến cái tôi cá nhân, nhất là đối với nghệ sĩ thì càng gây nên nhiều tranh cãi bởi tài năng thì chưa hẳn đã ai hơn ai. Tuy nhiên, chê thế nào để người bị chê  không cảm thấy bị xúc phạm mà phải chiêm nghiệm thì quả là khó.

Xuất hiện trong chương trình “Giai điệu tự hào” số 2 được phát sóng trên kênh VTV1 vào tối ngày 22/2 với tư cách khách mời, Hoa hậu Dương Thùy Linh đã phải “dở khóc dở mếu” khi bị nhạc sĩ Thụy Kha “đá xéo” về trình độ học vấn thua học sinh lớp 12.
Độc giả bất bình chuyện “Hoa hậu bị chê học dốt hơn học sinh lớp 12” 1

Hoa hậu Dương Thùy Linh tươi cười vẫy chào khán giả khi được giới thiệu với tư cách khách mời của chương trình Giai điệu tự hào.

Trong phần đối đáp giữa các khách mời bình luận về vật chứng lịch sử - lá cờ của Mặt trận Dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam, hoa hậu Dương Thùy Linh không thể trả lời câu hỏi của MC Hà Thu Nga: “Bạn có biết tại sao lá cờ này lại có hai màu này không?”.

Không chỉ Dương Thùy Linh, không một ai trong Hội đồng bình luận trẻ lên tiếng trả lời. MC đành hướng câu hỏi này về phía khán giả.

Một khán giả nam mạnh dạn chia sẻ: “Trong chương trình lịch sử lớp 12, em đã từng được học rất kỹ. Màu đỏ tượng trưng cho máu, màu xanh tượng trưng cho hòa bình, còn ngôi sao vàng là 5 tầng lớp: sĩ, nông, công, thương, binh cùng đoàn kết…”.

Nhạc sĩ - nhà phê bình âm nhạc Thụy Kha khi nghe câu trả lời này đã thẳng thắn nêu lên quan điểm: “Tôi rất mừng khi có một bạn trẻ trả lời câu hỏi này. Đúng như bạn đã nói, bài học này đã được giảng dạy rất kỹ trong chương trình lớp 12. Vậy thì những người ở đây đặc biệt là cô hoa hậu, tôi nghi ngờ hoa hậu đã học hết lớp 12 hay chưa?”

Câu hỏi nghi vấn của nhạc sĩ Thụy Kha như một “quả bom nổ giữa trời quang” khiến nhiều người bàng hoàng bởi không thể ngờ ông có thể đưa ra những lời nói thẳng thắn và có phần nặng nề như vậy. Với đối tượng bị chỉ trích trực diện là Dương Thùy Linh - vốn là một trong những người đẹp có học vấn cao lại càng khiến cho lời vấn đề trở nên trầm trọng.

Rất nhiều độc giả của Giadinh.net.vn đã gửi những phản hồi bất bình đối với câu bình luận của nhạc sĩ. Bạn Jesica đặt câu hỏi: "Nếu nói như nhà thơ Thụy Kha thì những ai chơi chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5" thì đều "dốt" hơn các em học lớp 5 à? Vì đâu phải ai cũng trả lời đúng mọi câu hỏi của chương trình. Mình không bênh cô Hoa hậu, nhưng nhà thơ nói thế thì có hơi quá đáng."

Độc giả Phùng Thị Hương đặt câu hỏi: "Bộ óc nào nhớ hết được kiến thức đã học? Mình chả đồng ý với cách nói của vị nhạc sĩ kia chút nào! Dù đùa cũng mang đầy vẻ ác ý (hoặc ít ra là thiếu cân nhắc)."

Gay gắt hơn, bạn Thảo cho rằng: "Nếu nhớ hết được toàn bộ lịch sử không sai điểm nào lại thành nhà sử học mất. Mà hỏi các nhà sử học xem kiến thức rất cơ bản của học sinh cấp hai về toán họ có làm được không?"

Độc giả Huy thẳng thắn hơn: "Tôi đã học xong lớp 12 sau đó học đại học, đã tốt nghiệp và đi làm, nhưng tôi chỉ biết đến (lá cờ) khi xem báo, chứ lớp 12 tôi có học đâu". Theo độc giả Huy không nên "cố tình dội nước lạnh vào mặt người khác trong hoàn cảnh như vậy"!

Độc giả Thắng còn đưa ra so sánh giữa nhạc sĩ Thụy Kha và Hoa hậu Dương Thùy Linh để thấy mỗi người có một thế mạnh riêng: "Ông nhà báo Thụy Kha có biết quản trị doanh nghiệp không, đặt vào tay ông 200 nhân viên ông có quản lý được như Dương Thùy Linh không? Tôi là người làm kinh doanh, đọc lịch sử chỉ là để cho vui khi chuyện với bạn bè trên bàn nhậu, lúc vui chơi. Còn trong công việc thì là những tính toán, con số, lãi lời chứ có cần biết về lịch sử đâu."
Độc giả bất bình chuyện “Hoa hậu bị chê học dốt hơn học sinh lớp 12” 2

Nhạc sĩ Thụy Kha khiến nhiều người "sốc" khi đặt câu hỏi trực diện nhắm thẳng Hoa hậu Dương Thùy Linh.

Hoa hậu không có nghĩa là chuyện gì cũng biết

Trước câu nhận xét đầy bất ngờ của nghệ sĩ thuộc bậc cha chú, Hoa hậu Dương Thùy Linh không tránh khỏi sự ngượng ngùng. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại bản lĩnh và phát huy tài năng ăn nói của mình: “Rất tiếc là từ bé Dương Thùy Linh sống tại nước ngoài khá lâu lại không học cấp 3 tại Việt Nam nên không biết rõ vấn đề này. Đó cũng là cái hay của chương trình khi cho rất nhiều người bị hổng kiến thức như Linh có cơ hội hiểu về các tác phẩm âm nhạc kinh điển và lịch sử của dân tộc”.

Dương Thùy Linh cũng khéo léo giải thích thêm, suốt những năm cấp 3 và Đại học, cô học bên Singapore, về nước có cơ hội được làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia rồi điều hành công ty với hơn 200 nhân viên. Dù được tiếng giỏi giang và có nền tảng xuất thân rất tốt, mẹ cô là hiệu trưởng một trường Đại học, bố cô cũng là giảng viên trường Đại học Kinh tế quốc dân, nhưng không vì thế mà bất cứ thứ gì Dương Thùy Linh cũng biết, tiêu biểu là lịch sử của dân tộc.

Câu trả lời khéo léo của Dương Thùy Linh đã khiến nhiều độc giả hài lòng và thông cảm cho cô. Bạn Chu Tuấn Anh cho rằng: "Kiến thức là vô cùng, nếu cứ suy luận như vậy thì đến Albert Einstein cũng như hàng trăm nhà khoa học thiên tài trên thế giới cũng không bằng một học sinh cấp một đâu!"

Cùng quan điểm đó, bạn Hằng Trần cũng cho rằng kiến thức là vô bờ bến, không ai có thể biết hết được tất cả mọi thứ: "Tôi cũng tốt nghiệp đại học, từ phổ thông là người học rất nghiêm túc tất cả các môn học, không phải là người học kiểu cưỡi ngựa xem hoa hay chỉ chú tâm vào một số môn thi đại học. Tuy nhiên, tôi cũng nói thật không phải bất kỳ kiến thức nào mỗi chúng ta đều nhớ hết, kiến thức là vô bờ, đầu óc có giới hạn... Đừng buồn nhé HH Dưong Thuỳ Linh, bạn đã có câu đáp lại tuyệt vời!"

Độc giả Lê Đức Anh bênh vực Dương Thùy Linh: "Tôi học phổ thông tại Việt Nam đây, nếu bắt buộc trả lời hỏi câu này, tôi cũng chỉ là trả lời bằng suy đoán mà thôi. Không phải cứ là hoa hậu thì gì cũng phải biết hết. Mỗi người có thể giỏi ở một lĩnh vực hoặc một số lĩnh vực chứ gì cũng biết, hẳn đã thành siêu nhân."

Bạn Nguyễn Huyền cũng cùng quan điểm: "Không nhất thiết một Hoa hậu thì cái gì cũng phải biết, cũng phải giỏi. Họ chỉ cần yêu nước, làm giàu chính đáng cho đất nước và làm việc thiện đẹp cho đời như thế là xứng đáng là người Việt Nam rồi."
 
Độc giả bất bình chuyện “Hoa hậu bị chê học dốt hơn học sinh lớp 12” 3

Dương Thùy Linh cũng khéo léo giải thích cho sự hổng kiến thức của mình

“Dân ta phải biết sử ta”

Không cùng ý kiến với hai quan điểm trên, nhiều độc giả gửi phản hồi về Giadinh.net.vn cho rằng, đã là Hoa hậu là đại diện sắc đẹp và trí tụê của một quốc gia thì những kiến thức lịch sử căn bản như thế thì cũng nên biết.

Bạn Nguyễn Văn Thành cho biết: "Các bạn nói không được học về lá cờ 2 màu là nguỵ biện và thiếu sự tìm hiểu về lịch sử. Tôi hiện nay đã 40 tuổi và trước đây tôi học khối A. Nhưng tôi vẫn tìm hiểu và biết được lá cờ 2 màu là hình ảnh đất nước Việt Nam tạm thời đang bị chia cắt thành 2 miền bởi chiến tranh. Hình ảnh lá cờ tung bay trên nóc Dinh Độc lập thì từ khi có vô tuyến truyền hình thì ít nhất 1 năm 1 lần vào ngày 30/4 đều được đưa lên. Vậy chỉ có những người dửng dưng với lịch sử của dân tộc mình mới không chịu tìm hiểu về hình ảnh này thôi."

Độc giả T. P Thao cũng cùng quan điểm đó: "Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã từng nói: Dân ta phải biết sử ta. Cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam. Không ai bắt mọi người phải nhớ hết lịch sử nhưng theo tôi lá cờ của tổ quốc mình, quốc ca của tổ quốc mình thì cũng đáng để chúng ta nhớ lắm chứ. Đó là niềm tự hào của mỗi dân tộc. Chẳng thế mà quốc gia nào cũng phải có quốc kỳ, nó được dùng cho mỗi sự kiện từ kinh tế, chính trị cho đến các hoạt đông vui chơi giải trí. Vậy nó có đáng để nhớ không? Để lá cờ tổ quốc có thể tung bay trên lãnh thổ của Việt Nam đã có bao nhiêu máu phải đổ. Vậy mà có những người lại coi việc không nhớ là đương nhiên, đọc những dòng đó mà tôi đau lòng quá."

 Bạn Thuy Tung: "Rõ ràng nếu là người có học thức cao thi không thể không biết ý nghĩa của lá cờ Tổ Quốc mình, giỏi những vấn đề khác mà điều cơ bản đó cũng không biết thì không chấp nhận được!"

Chỉ một lời nhận xét trên sóng truyền hình mà đã gây nên nhiều luồng dư luận trái chiều, đồng thời làm chúng ta phải suy ngẫm thật sâu sắc.

Linh Nguyễn



**************************

'Kho báu 1.000 tấn vàng' ở An Giang được kiểm soát


'Kho báu 1.000 tấn vàng' ở An Giang được kiểm soát

Giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang phối hợp Trung tâm Khảo cổ Viện Khoa học xã hội vùng Nam Bộ lồng ghép vào chương trình, kế hoạch khảo cổ di tích Óc Eo để thám sát, quy hoạch và khai quật có trọng điểm khu đất có tin đồn về “kho báu 1.000 tấn vàng” ở ấp Tô An (xã Cô Tô, Tri Tôn).
UBND tỉnh An Giang vừa có công văn đồng ý đề xuất của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch với nội dung như trên.
UBND tỉnh An Giang cũng yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch căn cứ kết quả khảo sát, phân tích và báo cáo của Viện Khoa học xã hội vùng Nam Bộ để cung cấp thông tin chính thống cho báo chí và Nhân dân biết. 
Đồng thời, giao Sở này phối hợp UBND huyện Tri Tôn có biện pháp quản lý nhằm bảo vệ di tích không bị xâm hại.
Trước đó, vào khoảng đầu tháng 10.2013, ông Mai Văn Bé (73 tuổi, ngụ ấp Tô Phước, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) liên hệ UBND xã về việc nhờ nhà ngoại cảm tìm hài cốt người thân trên địa bàn.
 "Chúng tôi đã trao đổi, yêu cầu ông cho biết địa điểm và thời gian, chúng tôi sẽ cử lực lượng hỗ trợ. Tuy nhiên, ông không thông tin mà bỏ về”, Chủ tịch UBND xã Cô Tô Đặng Quốc Tuấn cho hay.
Ngày 14.10, quần chúng báo tin đến UBND xã, tại ấp Tô An, có một đoàn khách lạ khoảng 20 người, đi ô tô 29 chỗ đến cúng kiến, có biểu hiện nghi vấn. Ngay lập tức, công an xã đến mời các cá nhân có liên quan về làm việc.
Tại đây, bà Phan Lê Yến (sinh năm 1950, ngụ phường 8, quận 3, TP.HCM) cho biết: “Chúng tôi đến xã Cô Tô với mục đích du lịch và tìm hài cốt của một người họ hàng tên P.L.T, sinh năm 1920, đã từng tham gia kháng chiến tại chiến trường miền Nam…”
Theo công an xã, trong quá trình điều tra, bà Yến hoàn toàn không khai báo gì thêm, nên địa phương mời các đối tượng ra khỏi địa phương. Tuy nhiên, lực lượng đã cho mời ông Chau Thi (sinh năm 1950, chủ phần đất được cho là có hài cốt) đến để điều tra làm rõ.
Sau một thời gian đấu tranh, ông Chau Thi thừa nhận, bà Yến đã thương lượng với ông trong việc khai quật tìm vàng chứ không phải tìm hài cốt như bà đã khai. Nhưng để qua mắt lực lượng chức năng, đoàn của bà Yến không trực tiếp đào bới, mà giao cho một mình ông tiến hành. Trong thời gian đoàn của bà Yến ngồi tại quán cà phê, ông đào được một lớp đất thì lực lượng Công an xã đến hiện trường.
Khoảng tháng 5.2013, ông Bùi Văn Việt (sinh năm 1953, ngụ Hà Nội) nhận định, "phần diện tích đất 1.000m2 của gia đình tôi có khoảng… 1.000 tấn vàng, một hũ kim cương, bởi 4.800 năm trước đây nơi này là đền vua. Họ yêu cầu tôi đào xuống chiều sâu mặt đất 3,8 m, nơi kho báu được cất giấu”.
Vụ việc đã gây xôn xao trong dư luận, bản thân ông Chau Thi cũng nhận thấy hành vi của mình là sai, ông đã làm đơn xin hiến toàn bộ diện tích đất nói trên cho nhà nước, trong trường hợp khai quật được số tài sản trên.
Trưởng Công an xã Cô Tô, ông Nguyễn Văn Ngoan, cho biết tại hiện trường đang đào bới dở dang, lực lượng cũng phát hiện nhiều vật dụng lạ, không rõ là gì.
Chủ tịch UBND xã Cô Tô Đặng Quốc Tuấn thông tin thêm: “Sau khi xử lý các đối tượng khai quật trái phép, có người tên Mai Văn Bé liên hệ trực tiếp với tôi và cho biết trên phần đất có 500 tấn vàng, nhưng không tiện trình báo. Nếu chính quyền địa phương “hợp tác”, đồng ý cho tìm vàng thì đoàn sẽ trích ra 50% tài sản để nộp vào ngân sách Nhà nước…”.
Theo nhận định của chúng tôi, tin đồn tại khu vực trên có kho báu quý hiếm đã được truyền miệng từ nhiều năm nay, nhưng không ai biết rõ thực hư câu chuyện.

Những đồ vật tìm thấy tại hiện trường
 
(Một thế giới)

************************

Ảnh vui: Bé và Lớn song hành





Источник: acidcow.com


http://toithichdoc.blogspot.com/2014/02/38-anh-vui-be-va-lon-song-hanh.html
*******************

'Ca dao tục ngữ' thời hiện đại

Ăn trông nồi, ngồi trông đứa bên cạnh. Không phải người đàn bà nào cũng đẹp và không phải người đẹp nào cũng là đàn bà.

1. Nhân nhượng là tự sát, độc ác là huy hoàng.

2. Được voi đòi Hai Bà Trưng.

3. Không mày đố thầy dạy ai.

4. Con gái đẹp là con gái trong mơ, con gái ngoan là con gái trong nhà trẻ.

5. Một cô gái đứng trước tôi mà cúi mặt xuống có nghĩa là cô ấy đang thẹn thùng vì thích tôi. Còn nếu tôi cúi xuống trước mặt một cô gái thì đơn giản là tôi thích cặp đùi của cô ấy.

6. Không phải người đàn bà nào cũng đẹp và không phải người đẹp nào cũng là đàn bà.

7. Có một cô gái luôn sẵn sàng chết vì tôi. Bạn có biết vì sao không? Vì cô ấy thà chết còn hơn phải yêu tôi.

8. Gần mực thì bia gần đèn thì thuốc.

9. Bầu ơi thương lấy bí cùng. Mai sau có lúc nấu chung một nồi.

10. Thuận vợ thuận chồng, con đông mệt quá.

11. Ăn trông nồi, ngồi trông đứa bên cạnh.

Quyết Đại Ka (Sưu tầm)



*********************


Hành trình săn hổ cái ăn thịt người


Các thợ săn lão luyện ở miền bắc Ấn Độ đang nỗ lực truy lùng con hổ cái giết và ăn thịt 10 người trong hơn 2 tháng qua.

Những ruộng mía cao quá đầu người ở các bang Uttar Pradesh và Uttarakhand có thể là nơi ẩn náu và rình mồi của con hổ cái chừng 4 năm tuổi.

Cư dân địa phương khẳng định, con vật đã giết và ăn thịt 10 người. Thi thể những nạn nhân của nó thường không còn nguyên vẹn. Ảnh minh họa.

Nhân viên kiểm lâm đo kích thước dấu chân mà con hổ để lại ở ngôi làng thuộc bang Uttar Pradesh. Dấu chân cho thấy con mãnh thú là hổ Bengal, loài động vật có khả năng tuyệt chủng ở Ấn Độ. Tuy nhiên, kết cục của con vật này sẽ không thực sự có hậu. Nếu may mắn, nó sẽ sống nốt quãng đời còn lại bên trong một sở thú.

Tuy nhiên, các thợ săn và người dân địa phương muốn con hổ phải chịu kết cục khác. Bà Tarabat, mẹ của một thanh niên bị hổ ăn thịt, cho biết, bà muốn người ta bắn chết con vật. Anh Shiv Kimar, người con trai 22 tuổi của bà, bị con hổ sát hại tháng trước.

Nạn nhân mới nhất của con hổ cái là một người đàn ông 50 tuổi. Vụ tấn công xảy ra ngày 10/2. Con hổ quá tinh ranh nên không ai biết trước nơi nó ẩn náu và thời điểm nó tấn công. Một nhân viên kiểm lâm buộc con dê vào bẫy để nhử con hổ xuất hiện.

Thợ săn dùng súng trường để đảm bảo hạ gục con hổ thành công. Họ lái ô tô hoặc cưỡi voi trong hành trình theo dấu con mãnh thú. Voi là phương tiện di chuyển hiệu quả, giúp các thợ săn dễ dàng vượt qua những địa hình hiểm trở mà xe ô tô không thể di chuyển.

Ngoài ra, người ta còn lắp hệ thống camera điều khiển từ xa trong rừng, nhằm chụp hình con hổ ăn thịt người. Trên thực tế, đây là một trong những môi trường sống tự nhiên cuối cùng của loài hổ ở Ấn Độ. Trong một thế kỷ qua, số lượng hổ Bengal đã giảm từ 40.000 xuống 1.706 con vì nạn săn bắn trái phép.

Các thợ săn Samar Jeet Singh (trái) và Sanjay Singh được phép bắn chết con hổ ăn thịt người. Các nhà bảo tồn hy vọng họ tìm thấy con vật trước khi người ta bắn chết nó. Thông thường, con người không phải lựa chọn ưa thích của loài hổ. Nhiều khả năng, răng nanh của con hổ cái này bị thương nên nó không thể săn những loài động vật khỏe mạnh và chuyển sang tấn công con người.

Ảnh: CNN


**********************

Một bộ ngực đẹp kinh điển - Một body cực hót

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


**************************

Đang sex với bồ bị phát hiện, vợ thẳng tay giết chồng


Khoảng 1h chiều mùng hai Tết, Cục công an huyện Nam Trịnh ( Thiểm Tây, Trung Quốc) đã nhận được điện thoại của một người dân nói rằng anh trai cô ta đã bị tử vong do tai nạn giao thông, tuy nhiên cô cảm thấy cái chết của anh trai mình có nhiều điểm nghi hoặc, đề nghị phía công an vào cuộc.
Sau khi nhận được điện thoại báo án, công an đã lập tức đến nhà của nạn nhân là anh Chu tiến hành điều tra.
Vợ của anh Chu nói rằng, tối mùng một Tết, anh lái xe máy ra ngoài không cẩn thận bị tai nạn dẫn đến tử vong. Khi được hỏi về cái chết của chồng mình, chị vợ trả lời không thấy biểu hiểu gì bất thường. Tuy nhiên, khi khám nghiệm tử thi, công an đã phát hiện ra nhiều điểm nghi hoặc.
Phía công an cho biết: Phần đầu và sau não của nạn nhân có nhiều vết thương không giống vết tích do tai nạn giao thông gây ra. Nguyên nhân dẫn đến tử vong là do có ngoại lực tác động vào phần đầu.
Kết quả điều tra cho thấy, chị Lý và tình nhân họ Nghiêm chính là hung thủ của vụ án.
Theo lời khai, khoảng 8h tối ngày mùng một Tết, tên họ Nghiêm nhận được điện thoại của chị Lý nói rằng chồng chị đã đi ra ngoài, anh ta có thể đến nhà. Và rồi họ bắt đầu hành trình “ăn vụng”.
img_201402211924432568_jpg0.jpg
Ảnh minh họa
Hành trình “ăn vụng” diễn ra chưa được bao lâu thì bị anh Chu phát hiện. Trong lúc hoang mang, tên họ Nghiêm đã đánh ngất anh Chu. Thấy tình hình nghiêm trọng, anh ta và chị Lý đã nhanh chóng đưa anh Chu đi cấp cứu nhưng dọc đường đi, họ đã thay đổi ý định.
Vì không muốn rời xa người tình, chị Lý đã lên kế hoạch tạo dựng hiện trường giả giống như một vụ tai nạn giao thông. Cặp đôi gian phu dâm phụ này đã để anh Chu ngồi lên xe máy sau đó đẩy xe đi. Tuy nhiên, mọi việc lại không diễn ra theo đúng “ kịch bản”, anh Chu vẫn còn sống, họ lại lấy đá đập vào đầu anh cho đến chết.
Hiện tại, vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra.
 

************************

Hiếp dâm xong còn cuỗm luôn 100 nghìn của nạn nhân bỏ trốn


Ngày 25/2/2014, TAND huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) đã tuyên phạt bị cáo Lê Minh Tuấn (20 tuổi, trú thôn Lệ Sơn 2, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang) 60 tháng tù về tội hiếp dâm rồi cướp tài sản.
nghiadia-adb94-crop1393334800632p.JPG
 
Tuấn lôi bà L. vào khu đất trống hiếp dâm. (Ảnh minh họa: NLĐ)Theo cáo trạng, khoảng 15 giờ ngày 3/12/2013, bà L. (SN 1970, trú huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) điều khiển xe máy qua nghĩa địa xã Hòa Tiến để thắp hương cho người thân. Nhận thấy bà L. đi một mình, nơi đây lại vắng người qua lại, Tuấn liền nảy sinh ý định đồi bại.
Sau khi quan sát xung quanh, Tuấn xông vào dùng vũ lực khống chế bà L. , rồi lôi vào một khu đất trống gần đó để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thỏa mãn thú tính, gã “yêu râu xanh” còn lục túi lấy đi của bà L. 100 ngàn đồng rồi bỏ trốn.
hinh-soha-22873.JPG
Đối tượng Tuấn.
Chiều 5/12/2013, Tuấn bị Công an huyện Hòa Vang bắt vì hành vi hiếp dâm rồi cướp tài sản.
Được biết, khi bị bắt, Lê Minh Tuấn vừa mãn hạn xong 4 năm tù vì tội “Hiếp dâm trẻ em”.


***************************


Lớp trưởng khởi xướng hiếp dâm tập thể bạn học


Vụ án nữ sinh bị các bạn học hiếp dâm ngay tại cổng trường đã xảy ra hơn 10 ngày nhưng vẫn gây ra tâm lý hoang mang đối với các học sinh nữ trong khu vực xã Dliê Yang (huyện Ea H’leo, tỉnh Đăk Lăk).
Nguyễn Thị Xuân (sinh năm 1996, ngụ huyện Ea H’leo) đang học lớp 10 tại một trường cấp 3 thuộc địa bàn xã Dliê Yang. Vì trường học cách nhà 50km nên Xuân xin gia đình cho mình ở trọ cùng các bạn. Xuân cùng 4 người bạn cùng xã thuê một phòng trọ ngay sát trường để sinh hoạt và tiện cho việc học tập.
Một người bạn của Xuân cho biết, vì hôm đó là thứ 7 nên 2 người trong phòng về nhà chơi, phòng trọ chỉ còn có Xuân và 2 bạn khác. Đến khoảng 17h30 chiều [url=]15/2[/url], Xuân nhận được điện thoại của ai đó rủ ra ngoài nói chuyện. Ban đầu, Xuân từ chối nói rằng mình sẽ không đi, nhưng kết thúc cuộc trò chuyện gương mặt nữ sinh bộc lộ chút lo lắng.
Sau đó, Xuân nói với 2 người bạn cùng phòng rằng mình ra ngoài một chút. Khoảng gần 2h sau, Xuân về phòng với bộ dạng quần áo xộc xệch và không ngừng khóc nức nở. Các bạn cùng phòng của Xuân không biết lý do vì sao, phải một lúc lâu sau khi Xuân bình tĩnh lại cô mới kể cho bạn nghe sự việc.
Cú điện thoại của Xuân nhận được là do Võ Văn Bảo (sinh năm 1998, ngụ thôn 3, xã Dliê Yang, huyện Ea H’leo), một người bạn cùng lớp của Xuân gọi. Lúc đầu, Bảo gọi điện bảo Xuân ra cổng trường để gặp mấy người bạn cùng lớp có chuyện cần nói. Tuy nhiên, Xuân đã từ chối vì không có chuyện gì cần gặp cả. Lúc này, Bảo giở giọng côn đồ nói rằng gã đang ở gần đó, nếu Xuân không ra gã sẽ đến đốt nhà trọ. Sợ ảnh hưởng đến bạn cùng phòng và gặp rắc rối với chủ nhà trọ nên Xuân đã đồng ý ra gặp Bảo ở cổng trường.
hd-nu-sinh1-9973-1393382184.jpg
Khu vực trường học nơi xảy ra vụ án.
Khi đến chỗ hẹn, ngoài Bảo ra còn có Lê Văn Tùng (sinh năm 1998, ngụ cùng xã và học cùng lớp với Bảo) đến dắt Xuân đi dọc theo bờ tường rào của trường để nói chuyện. Thấy Tùng và Bảo đã có chút men trong người, sợ chúng đánh nên Xuân miễn cưỡng đi theo. Đi được một đoạn, 2 gã bạn học của Xuân bỗng nhiên lộ rõ bộ mặt là những tên “yêu râu xanh”. Cả Tùng và Bảo bất ngờ giữ tay Xuân lại, chúng giở trò sàm sỡ, ôm hôn và cởi quần áo của nạn nhân.
Mặc dù Xuân chống cự quyết liệt và kêu la nhưng vì trường học ở cách xa nhà dân, xung quanh là rừng cao su nên không ai nghe thấy. Sau khi đã khống chế được nạn nhân, Bảo gọi 3 người nữa tới để cùng nhau giở trò đồi bại với Xuân. Trong đó, Phạm Tài Hiếu (sinh năm 1997, ngụ cùng xã với Bảo) là người trực tiếp thực hiện hành vi xâm hại.
Sau khi đã cưỡng bức cô bạn học, cả 5 tên bỏ Xuân nằm đó rồi thản nhiên đi về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra. Sau đó Bảo còn nhắn tin cho Xuân đe dọa: “Tốt nhất mày đừng nói cho ai nghe chuyện này”. Trước hành vi thú tính của đám bạn học, Xuân đã quyết định tố cáo chúng lên cơ quan công an.
Nhận được đơn trình báo của nạn nhân, cơ quan công an đã khẩn trương vào cuộc xác minh, đồng thời tiến hành truy bắt 5 tên đã tham gia vào vụ án trên. Sáng [url=]16/2[/url], Hiếu, Bảo, Tùng, Lê Văn Sơn (sinh năm 1998) và Nguyễn Quốc Hải (sinh năm 1996) đã bị bắt giữ. Cả 5 kẻ trên đều cùng ngụ thôn 3 xã Dliê Yang, trong đó Hiếu, Tùng, Bảo, Sơn đều học với Xuân còn Hải đã bỏ học. Trong số các thủ phạm, Hiếu là lớp trưởng của Xuân, đồng thời gã cũng là tên đầu trò lôi kéo những tên còn lại tham gia gây án.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu cả 5 tên khai nhận, chiều thứ 7, sau khi đi đám ma và đã uống rượu ngà ngà say, 5 gã thanh niên choai choai này về tụ tập tại cổng trường. Lúc này, sau dăm ba câu chuyện liên quan đến “giới tính”, chúng bàn đến chuyện “thực hành”.
Vì là cô gái khá xinh xắn ở trong lớp, nhà trọ lại ở ngay gần trường nên Xuân lọt vào tầm ngắm của 5 gã bạn học đồi bại. Chúng bàn kế hoạch hãm hại cô bé một cách liều lĩnh ngay cạnh trường. Theo đó, Hiếu chỉ đạo Bảo gọi điện và tìm cách dẫn dụ Xuân ra ngoài để chúng giở trò.
Tại cơ quan điều tra, cả 5 đã khai nhận vai trò của mình trong vụ án, trong đó Bảo là người gọi điện dụ Xuân ra khỏi nhà và cùng Tùng khống chế, lột quần áo của nạn nhân. Sơn là kẻ giúp sức tích cực cho Hiếu thực hiện hành vi đồi bại bằng cách bóp cổ, bịt miệng không cho nạn nhân kêu la. Hiếu là tên đầu trò cũng là người thực hiện hành vi xâm hại Xuân. Còn Hải mặc dù chỉ đứng ngoài quan sát nhưng không can thiệp và không tố giác tội phạm nên cũng bị truy cứu trách nhiệm về hành vi của mình.
Hiếu lớn tuổi hơn các bạn trong lớp và là người có tiếng nói trong lớp. Từ khi được bầu làm lớp trưởng, Hiếu luôn chứng tỏ mình là đàn anh đối với các nam sinh khác trong lớp. Vì thế, khi Hiếu khởi xướng vụ cưỡng bức, cả đám “đàn em” không ai dám phản đối. Với cương vị là lớp trưởng, được bạn bè tín nhiệm nên hành động đồi bại của Hiếu đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.
Về phía nạn nhân, sau hôm xảy ra vụ việc, cha mẹ của Xuân đã lên đón con mình về nhà. Tinh thần của Xuân hiện tại vẫn vô cùng hoảng loạn, thậm chí cô bé còn nghĩ đến việc bỏ học. Không chỉ Xuân bị ảnh hưởng, vụ án trên còn gây tâm lý hoang mang, sợ hãi cho các nữ sinh đang theo học trong trường. Hiện tại, gia đình và bạn bè cũng như các thầy cô trong trường chỉ biết an ủi, động viên nữ sinh này tiếp tục đi học.
 


*********************

Vụ gỗ sưa tiền tỷ: Dân hưởng 30% sau khi đấu giá ?!


Thông tin về việc hai cha con ông Nguyễn Văn Thời ở thôn 1 Phúc Đồng, xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch( Quảng Bình) đi đánh cá được gỗ sưa tiền tỷ nhanh chóng truyền đi, hàng ngàn người dân kéo đến chứng kiến cảnh trục vớt gỗ sưa.
        
Hàng trăm kiểm lâm, công an được huy động để bảo vệ hiện trường, những đầu nậu mua bán gỗ và dân “anh chị” kéo về tập trung ở khu vực ngầm bến Tróoc khiến tình hình trở nên rất “nóng”…
Trước đó, ngày 23/2 hai cha con ông Nguyễn Văn Thời ở thôn 1 Phúc Đồng, xã Phúc Trạch trong lúc đang đánh cá ở khu vực trên thì phát hiện một cây gỗ sưa lớn, nằm sâu dưới nước. Ngay sau đó, ông Thời về nhà gọi thêm người thân tiến hành đào bới cây sưa. Để tránh bị phát hiện, nhóm người này tiến hành đào vào ban đêm tuy nhiên đến sáng ngày 25/2 thì thông tin bị lộ ra ngoài.
Thông tin từ người dân cho biết, cây gỗ sưa có chiều dài hơn 3m, rộng 1m2 – 1m6, trọng lượng gần 3 tấn và trị giá trên 20 tỷ đồng. Được biết, trong hai đêm đào bới nhóm người này vớt được một khúc gỗ sưa khoảng 50kg và đưa đi cất giấu.
1393372073-vot-go-sua-1.jpg
Hàng ngàn người vây quanh khu vực phát hiện gỗ sưa
Tuy nhiên, theo một sơn tràng có tiếng ở Phúc Trạch, đây là loại sưa “mận” nên trong điều kiện ngâm nước lâu năm vẫn rất bền. Ước tính giá trị có thể lên tới 40 tỷ đồng.
Sau khi biết được tin này, hàng trăm người dân ở xã Phúc Trạch và vùng lân cận đã tập trung về khu vực này để xem việc trục vớt, đồng thời một số đầu nậu cũng sớm có mặt và tiến hành ngã giá ngay trên bờ suối.
Ngay từ sáng sớm, lãnh đạo huyện Bố Trạch cùng gần 200 cán bộ kiểm lâm, công an đã được huy động đến khu vực trên để bảo vệ hiện trường.
Chưa trục vớt được gỗ sưa
Bất chấp thời tiết nắng nóng oi bức, hàng ngàn người dân vẫn tập trung quanh khu vực ngầm bến Tróoc để chứng kiến cảnh trục vớt cây sưa bạc tỷ. Nhiều đầu nậu gỗ ở khắp Quảng Bình kéo theo dân “anh chị” cũng đổ về khu vực này khiến tình hình trở nên rất “nóng”.  Hai bên đường ô tô, xe máy đậu chen chúc. Các đầu nậu bám theo cha con ông Thời kèo néo việc mua bán.
Theo một số nguồn tin của người dân cho biết, một đầu nậu tên Hùng “mía” ở thị trấn Hoàn Lão (Bố Trạch) đã chồng 700 triệu đồng cho cha con ông Thời và nợ lại 200 triệu để “mua” lại quyền được hưởng 10% giá trị số gỗ sau khi đã được bán đấu giá.
1393372074-vot-go-sua-2.jpg
Lực lượng chức năng huy động máy múc dùng xích sắt để kéo cây gỗ sưa lên khỏi mặt nước
Tuy nhiên, ông Phan Văn Gòn, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch cho hay, cơ quan chức năng sẽ thuê người cẩu trục số gỗ sưa và cha con ông Thời sẽ được hưởng 30% giá trị số gỗ sau khi đã được đấu giá, bất kể dưới suối là gỗ gì.
Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, lực lượng chức năng và người dân địa phương trúng gỗ sưa đã huy động một máy múc và xe tải, dùng xích sắt để kéo khúc gỗ sưa được cho là dài 3m, rộng 1m dưới suối lên. Nhưng sau nhiều lần vẫn không thể nào kéo được do khúc gỗ bị nhiều tảng đá chèn dưới lòng suối.
Đến 16h cùng ngày, cơ quan chức năng đã huy động thêm máy cẩu cỡ lớn đến hiện trường, các phương án trục vớt tiếp tục được vạch ra tuy nhiên do trời tối nên công tác trục vớt tạm dừng. Lực lượng công an, kiểm lâm được tăng cường bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường để sáng ngày 26/2 tiếp tục trục vớt.
Ông Nguyễn Quang Vinh, Trưởng thôn Thanh Sen 1 cho hay, cách đây hai năm, khu vực ngầm bến Tróoc người dân đã từng phát hiện một gốc rễ cây sưa lớn cách địa điểm cây sưa hiện tại chừng 50m.
Gốc sưa này sau đó được bán lại cho thương lái với giá gần 3 tỷ đồng. Rất có thể đây là phần thân còn lại.
 
 
Đông Phong (K



************************


NGƯỜI ĐẸP FIERCE- HÌNH SẮC NÉT
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


*****************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 28 - 02 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Câu chuyện phát ngôn gây sốc trên truyền hình xưa nay vẫn có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất. Và mới đây, lời bình luận

***********************

Vụ cưỡng dâm học sinh trong toilet: Nữ sinh tự dâng hiến?

Sau khi tố cáo thầy Hoàng cưỡng dâm để đổi điểm, gia đình nữ sinh L. lại rút đơn nhưng cơ quan công an vẫn tiếp tục điều tra do tính chất nghiêm trọng của vụ việc.

Liên quan đến vụ thầy giáo đưa nữ sinh vào nhà vệ sinh để gạ tình đổi điểm, ngày 27/2, Cơ quan CSĐT quận Ô Môn (Cần Thơ) cho biết do vụ việc phức tạp và còn nhiều vấn đề chưa rõ ràng nên đang xin ý kiến về hướng xử lý của cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ.

Theo báo cáo của cơ quan CSĐT Công an quận Ô Môn gửi Công an TP Cần Thơ thì vụ việc xảy ra trong nhà vệ sinh của giáo viên và thời điểm đó không có nhân chứng. Trong khi đó lời khai của các đối tượng liên quan có nhiều mâu thuẫn chưa được làm rõ.

toilet, nữ sinh, thầy giáo, Thới Long, Cần Thơ

Nữ sinh khai bị thầy giáo cưỡng dâm nhưng thầy Hoàng lại khai em L. tự nguyện...(Ảnh minh họa)

Trước đó, em L., học sinh lớp 10 trường THPT Thới Long khai tại cơ quan công an như sau: Sáng 23/10/1013, sau khi kiểm tra môn Công nghệ, thầy giáo Nguyễn Văn Hoàng (giáo viên dạy môn này) đã gọi em đến và hỏi tình hình làm bài. Sau đó thầy Hoàng nói thêm "muốn bài kiểm tra được 9 hay 10"? rồi bảo L. 14h cùng ngày đến nhà vệ sinh nam của giáo viên để "nói chuyện".

Khi em L. đến thì thầy Hoàng đã hôn em và có ý định đòi quan hệ tình dục nhưng nữ sinh này không đồng ý.

Sau đó 3 ngày, ngày 26/10, cũng 14h tại nhà vệ sinh nam giáo viên, thầy Hoàng cho biết sắp có bài kiểm tra rồi hỏi nữ sinh: "Em muốn điểm cao hay thấp?". Do lo sợ bị điểm thấp nên tại đây, L. đồng ý quan hệ tình dục với thầy Hoàng.

Ngày 8/11/2013, em L. đã viết bản tường trình vụ việc rồi gửi cho thầy Hoàng. Thầy Hoàng đã hỏi L. rằng “Vì sao như thế, em cần bao nhiều tiền”? L. có nói với thầy rằng cần 10 triệu. Sau đó, thầy Hoàng nhờ người mang đến nhà cho L. 30 triệu nhưng bố của nữ sinh không đồng ý và báo cơ quan công an.

Không giống với lời khai của nữ sinh L., thầy giáo Đặng Văn Hoàng khai nhận tại cơ quan công an rằng ngày 26/10/2013, Hoàng có quan hệ tình dục với em L. trong nhà vệ sinh giáo viên nhưng em L. hoàn toàn tự nguyện chứ không có chuyện bị ép buộc. Bên cạnh đó, nam giáo viên cũng khai bản thân không hứa sẽ cho L. điểm cao trong các bài kiểm tra môn Công nghệ.

Tuy nhiên, đang trong thời gian thụ lý điều tra vụ việc thì ngày 27/12/2013, bố nữ sinh và em L. đã tự nguyện rút đơn khiếu nại, xin miễn trách nhiệm hình sự và xin bãi nại cho thầy Đặng Văn Hoàng vì đã bồi thường danh dự, nhân phẩm cho em L. 70 triệu đồng.

Như đã thông tin, sau khi sự việc đưa học trò vào nhà vệ sinh cưỡng dâm bị phát giác, ngày 2/1, ông Đặng Văn Hoàng đã bị Ban giám hiệu trường THPT Thới Long đình chỉ công tác còn em L. thì xin nghỉ học.

Mặc dù đã được bị hại bãi nại nhưng Viện KSND TP.Cần Thơ và CSĐT Công an TP. Cần Thơ xác định đủ cơ sở chứng minh Đặng Văn Hoàng thực hành vi cưỡng dâm nên yêu cầu Công an quận Ô Môn tiếp tục điều tra, xử lý đúng quy định của pháp luật.

(Theo Trí thức trẻ)




**************************

Xuất hiện hình ảnh máy bay tàng hình kỳ lạ ở Anh


Trang mạng Những người yêu thích hàng không mới đây vừa đăng tải một đoạn video được xác định quay hôm 18/2/2014 tại một trong những cơ sở chế tạo ở Warton, Lancashire, Vương Quốc Anh.

Trong video này có chiếu cảnh các nhân viên của tập đoàn chế tạo BAE Systems đang áp tải việc vận chuyển một chiếc máy bay - nhiều khả năng là một mô hình kích thước thật của mẫu tàng hình cơ được hãng này chế tạo và thử nghiệm những năm 1990.

Truyền thông nước ngoài cho rằng, rất có thể đây là mô hình nguyên mẫu chiếc máy bay thuộc dự án FOAS (Future Offensive Air System) được BAE Systems đề xuất những năm 1990 sau đó bị hủy bỏ vào năm 2005.

FOAS là chương trình nghiên cứu được thực hiện với mục đích tìm ra giải pháp thay thế tiêm kích Tornado GR4.

Sau khi chương trình này bị hủy bỏ và thay thê bằng Dự án Deep and Persistent Offensive Capability (DPOC) (sau này cũng bị hủy vào năm 2010 sau khi Nghị viện Anh cân nhắc việc cung cấp ngân sách đầu tư).

Hiện nay, quân đội Anh có thể đang cân nhắc chương tình nghiên cứu, chế tạo máy bay tấn công không người lái tầm bay xuyên lục địa Taranis UCAV (Unmanned Combat Air Vehicle) vốn đã gặt được nhiều thành công nhiều mong đợi cách đây không lâu để thay thế các dự án bị hủy bỏ.

Taranis là hệ thống bay điều khiển từ xa bán tự động có tầm bay xuyên lục địa, có khả năng mang và phóng các loại vũ khí chính xác cao cũng như một số tên lửa không đối không hiện đại.



*********************

Đang giám định gỗ sưa, 'nóng' câu chuyện ăn chia


Theo báo cáo mới nhất của UBND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, gốc cây sưa mà cha con ông Nguyễn Văn Thời phát hiện khi đi đánh cá tại ngầm bến Troóc dài 1,65 m, đường kính 1 m. Riêng phần rễ cây có chiều dài lớn nhất 3 m, phần ngắn 2 m. Gốc cây bị rỗng ruột, đường kính phần rỗng rộng nhất 0,65 m và ngắn nhất 0,45 m. Phần gỗ còn lại dày mỏng khác nhau, từ 0,2 - 0,3 m.

Về trọng lượng gốc sưa, ông Phan Văm Tân, hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Bố Trạch, cho biết chưa thể xác định được vì gỗ ngâm lâu ngày dưới nước, cần phải làm sạch phần bùn đất rồi để ráo nước mới cân đo chính xác.

Về việc có truy thưởng cho người phát hiện gốc gỗ sưa này hay không, ông Phan Văn Gòn, chủ tịch UBND huyện Bố Trạch, cho biết UBND huyện đang lập hồ sơ trình lên UBND tỉnh để xử lý. Sau khi bán đấu giá gốc sưa sung ngân sách, huyện sẽ đề nghị trích một phần để chi phí cho việc trục vớt nói chung và xem xét hỗ trợ người có công phát hiện.

Đang giám định gỗ sưa, 'nóng' câu chuyện ăn chia - Ảnh 1

Gốc sưa đã được đưa về trụ sở Hạt Kiểm lâm huyện Bố Trạch và được bảo vệ nghiêm ngặt.

Theo các đầu nậu, gốc sưa này có giá khoảng 6-7 tỷ đồng. Đây là phần gốc của cây sưa cổ thụ. Theo nhận định của người dân địa phương, đây là gốc gỗ sưa sót lại sau khi bị lâm tặc đốn hạ thân cây cách đây mấy chục năm. Do xói mòn của nước lũ hằng năm, gốc sưa bị bật lên và theo dòng nước trôi về đây. Dòng suối Troóc đa số là đá và cát nước rất trong nên gốc sưa không bị ăn mòn, mục nát mà vẫn còn nguyên giá trị sử dụng.

Sau khi trục vớt thành công gốc gỗ sưa trên, ông Hùng “mía” nói với một người bạn rằng, có lẽ sẽ lãi được khoảng 1,8 tỷ đồng trong phi vụ này. Ông Hùng "mía" được coi là người đã "thương thuyết" để dàn xếp để người phát hiện gỗ sưa đồng ý cho cơ quan chức năng trục vớt gốc sưa.

Theo đó, ngày 25/2, tại buổi “thương thuyết” giữa cơ quan chức năng và gia đình anh Nguyễn Quang Huy (người phát hiện sưa) đã không thành công.

Phía gia đình anh Huy yêu cầu phải được nhận tiền trước (10%) trong tổng số giá trị cây gỗ. Phía cơ quan chức năng cho rằng, gỗ đang nằm dưới nước, chưa thể biết giá trị thế nào, vả lại còn phải qua nhiều thủ tục theo pháp luật quy định. 

Clip vụ trục vớt gốc sưa tiền tỷ.

Tuy nhiên, khi Hùng “mía”, một trùm buôn gỗ sưa trong huyện xuất hiện thì cuộc “thương thuyết” quay ngoắt 180 độ.

Được biết, Hùng "mía" đã đưa cho cha con người phát hiện gốc sưa gần 900 triệu đồng để mua khoản tiền thưởng trị giá 30% số tiền bán gốc cây này.

Tuy nhiên, câu chuyện ăn chia giữa người được sưa và Nhà nước vẫn chưa ngã ngũ và đang là đề tài “nóng” trong dư luận nhân dân Quảng Bình.

Trước đó, ngày 25/2 giữa ông Phạm Văn Tân, hạt Trưởng Hạt Kiểm lâm Bố Trạch và người nhà anh Huy đã ký vào văn bản cam kết người phát hiện gốc sưa sẽ được hưởng 1/3 giá trị tài sản hiện trường. Nhưng tính pháp lý của bản cam kết đến đâu thì chưa được xác định vì theo ông Tân cho biết: "Đúng ra mức ăn chia chỉ 10%, nhưng lúc đó tình hình quá nóng nên ông Trần Quang Vũ - Phó chủ tịch UBND huyện Bố Trạch chỉ đạo tôi ký vào bản cam kết để ổn định tình hình". 

Ý kiến luật sư về việc ăn chia gốc sưa tiền tỷ.

Khoảng 13h chiều 26/2, gốc sưa kẹt trong ngầm suối Troóc (xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch) đã được cơ quan chức năng Quảng Bình trục vớt thành công. Sau khi trục vớt thành công, gốc sưa được cẩu lên một chiếc xe tải đưa về trụ sở Hạt kiểm lâm huyện Bố Trạch và được bảo vệ nghiêm ngặt.

Từ ngày 25/2, các lực lượng chức năng địa phương đã huy động trên 200 cán bộ, chiến sĩ bao gồm: kiểm lâm, công an và cán bộ địa phương để bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường vụ gỗ sưa, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Trước đó vào ngày 23/2, ông Thời và anh Nguyễn Quang Huy, trú tại thôn 4 Phúc Đồng, xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình trong khi rà cá ở khu vực ngầm bến Troóc đã phát hiện khúc gỗ huê (sưa) chìm dưới mặt nước gần 1m. Khi thông tin trúng sưa phát lộ, hàng trăm người dân địa phương đã kéo đến hiện trường để tìm vớt gỗ. Một người dân cho biết, sáng 24/2 một số người đã lấy được hơn 20 kg gỗ sưa và sáng 25/2 có khoảng 20 kg gỗ được mang đi cất giấu.

PV



***********************


Chế Linh và những người đàn bà yêu, sống cùng

- Không chỉ sở hữu giọng hát đặc biệt, có nhiều bài hát nổi tiếng mà danh ca Chế Linh còn có cuộc sống gia đình nhiều thăng trầm bên 4 người đàn bà ông đã yêu, sống cùng.

Đàn ông đa tình hạnh phúc hay bất hạnh?, với câu hỏi này, Chế Linh từng trải lòng rằng việc có nhiều người đàn bà, nhiều cô gái tới với mình là điều rất vui nhưng cũng chính vì như thế nên ông làm khổ ông cũng không ít lần.

Danh ca bảo hai người vợ đầu không cùng ông kéo dài hạnh phúc, nhưng giữa ông và họ vẫn tôn trọng nhau. Người vợ thứ ba không may mất sớm. Còn người thứ 4 thì có lẽ nằm xuống ông mới biết. Nhưng đến thời điểm này ông thấy mình làm mình khổ nhiều quá vì trái tim mở quá rộng.

 Chế Linh, âm nhạc, cuộc sống

Chế Linh nói rằng, đời ông hạnh phúc nhất là có được người vợ đã hi sinh và yêu ông bằng cả trái tim. Sự ra đi đột ngột của người vợ ba Thúy Hằng từng khiến Chế Linh phải đối diện với nhiều lời đồn thổi và sức ép từ dư luận lúc bấy giờ.

Họ cho rằng, chính Chế Linh là người dẫn đến cái chết bất ngờ của bà Thúy Hằng. Nhưng chỉ đến sau này khán giả mới có câu trả lời rõ nhất khi sự thật được làm rõ, bà Thúy Hằng chọn cái chết vì không chịu được sự hành hạ của bệnh tật.

Số phận của danh ca Chế Linh trải qua với 4 mối tình nhưng bền chặt nhất là với bà Vương Nga - người vợ thứ 4. Đây cũng chính là người mà ông phải mất nhiều công để chinh phục nhiều nhất. Bởi khác với Chế Linh, bà Vương Nga khi đó còn quá trẻ, lại chưa từng kết hôn lần nào.

Chế Linh, âm nhạc, cuộc sống
Chế Linh và bà Vương Nga.

Theo danh ca Chế Linh, khi biết ông tán tỉnh Vương Nga, gia đình cô ra sức ngăn cản, cấm đoán. Nhưng trước sự gan lỳ của Chế Linh, gia đình đành phải chào thua để chấp nhận hôn nhân của hai người. Đám cưới của họ diễn ra vào cuối năm 1975.

Chế Linh bảo, làm vợ một nghệ sĩ, bà Vương Nga hiểu những khó khăn của chồng. Ngay từ khi lấy ông, bà Vương Nga đã ý thức được rằng, chồng mình không chỉ là của riêng mình mà còn là của công chúng. Chính vì thế, cả hai không ai bị buồn phiền vì ai hết.

Có thể thấy cuộc sống bền lâu của Chế Linh và bà Vương Nga gần 40 năm qua là minh chứng cho tình yêu của danh ca dành cho người vợ trẻ. Ngược lại, bà Vương Nga là người hỗ trợ tinh thần cho ông về mọi mặt và cũng là người động viên ông về nước để làm liveshow cống hiến cho khán giả.

Chế Linh nói rằng, điều tuyệt vời mà cuộc đời đã ban tặng cho ông là các bà vợ của ông, dù khi đã chia tay nhưng không ai oán thán, trách móc ông. Ông cũng luôn sòng phẳng, khi đã chia tay người này rồi mới đến với người sau, chính vì sự rõ ràng ấy mà các bà vợ không ghen tuông hay thế này hoặc thế khác.

Dù chia tay nhưng ông và các bà vợ vẫn liên lạc, vẫn là bạn với nhau. Và cũng bởi chia tay trong hòa bình, tình cảm chấm dứt do duyên phận chỉ được đến thế, nên Chế Linh đã biết gửi gắm thật chân tình những đứa con của mình cho các bà mẹ để họ nuôi dạy các con nên người.

Chế Linh có tất cả 14 người con, trong đó có 7 nam và 7 nữ. 7 người con trai đều theo nghề bố, sáng tác và hát dù chưa nổi tiếng nhưng cũng khiến ông tự hào. Hai con trai ông là Chế Phong và Chế Phi đã từng về Việt Nam biểu diễn một vài lần hồi năm ngoái.

Chế Linh, âm nhạc, cuộc sống
Chế Linh và 3 người con trai trên sân khấu biểu diễn tại Thủ đô cách đây 2 năm.

Trong đó, người con đầu của ông và bà Vương Nga đã tốt nghiệp kỹ sư tại Canada, nhưng chỉ thích nghiên cứu, hát các loại nhạc đạo và thiền. Người con trai út tên là Chế Đăng Quang đang học nhạc viện tại Canada nhưng lại nghiên cứu và hát nhạc Việt.

"Các con tôi ở Việt Nam không ai giàu nhưng đều có cuộc sống căn bản. Còn cuộc sống để nhờ vả vào người khác, ngay cả cha mình là điều tôi không muốn thế. Tôi nghĩ sống như thế sẽ thấy cuộc sống nhiều ý nghĩa hơn.

Tôi không giúp con hằng ngày nhưng tôi quan tâm tới các con bằng những việc khác mà có thể con không cần biết, tôi tác động từ những người thầy để con có điều kiện học tập tốt hơn, thành ra nói rằng không giúp nhưng tôi cũng đã làm nhiều việc" - Chế Linh trải lòng.

Anh Phương




***************************


bikini0-1361411253_500x0.jpg
bikini2-1361411253_500x0.jpg
bikini3-1361411253_500x0.jpg
bikini4-1361411253_500x0.jpg
bikini5-1361411253_500x0.jpg
bikini6-1361411254_500x0.jpg
bikini7-1361411254_500x0.jpg
bikini9-1361411254_500x0.jpg
bikini10-1361411254_500x0.jpg
bikini11-1361411254_500x0.jpg
Vũ Hà
 


bikini0-1361411253_500x0.jpgông ấy rất tỉnh và đẹp trai


*************************

NGUYỄN TẤN DŨNG LÃNH BÚA

Em tè ẩu qúa chả ra sao,
Thủ Tướng ngôi cao ướt cả đầu.
Chơi gì lạ vậy buồn đau !
Phượng yêu ái nữ ngờ đâu có ngày.
Cha nàng lãnh đạo thật là hay,
Qúy Ngọ luôn luôn bái phục thầy !
Tại sao dân lại chua cay ?
Ðái ngay lên mặt bầy hầy ướt môi,
“Bác” Hồ thủa trước đã trồng người,
Y Tá bây giờ rất chịu chơi.
Tham ô móc ngoặc đã đời,
Chuyển ngân bạc tỷ lâu rồi phòng thân.
Dung nhan ngó kỹ rất cù lần,
Rể qúy kinh doanh hốt bạc dân,
Gia đình trị đúng không lầm,
Nhãn tiền qủa báo thật gần không xa.

Lê Ðắc
             Cô này ... "dế" bậy qúa ... Delta

Dũng Y Tá được rửa mặt bằng nước nóng ngay bến ba đình.
Đồng chí X : " Chắc em này không phải gái Hanoi mà là gái Quảng Nôm ".

Tè


********************


Mặt Thì Xấu Nhưng Kết Cấu Không Chê Vào Đâu Được



52eed94e_4b4ff3a6_8394551833_8238d8d78c_b_resize.jpg
52eed9a3_3c2d859f_8395633704_caebc187b3_b_resize.jpg52eed998_4bb2e681_8395633610_e785ab5f45_b_resize.jpg52eed98b_734e848a_8395633492_0c6ce0758f_b_resize.jpg52eed981_1e8a5bcc_8394588277_326a0cfbf6_b_resize.jpg52eed977_1a25f508_8394587767_85a89ce064_b.jpg52eed9fe_4d1a752f_11648255444_7ab729a7d1_b_resize.jpg52eed9f2_52190a54_11619027556_c5874f663c_b_resize.jpg52eed9ec_44005440_11616496773_2f2852120b_b_resize.jpg52eed9e4_5b8249e3_11482828453_8eeaa2477d_b_resize.jpg52eed9d9_2c1e9223_11477126535_05dcf36c3f_b_resize.jpg52eed9d2_61366f15_8395669796_4b9213b920_b.jpg52eed9bd_2cdf7bc2_8395633998_3a6479e070_b_resize.jpg52eed96a_1e88649c_8394552241_b5ea9c8bff_b.jpg52eed95d_6b25a58c_8394552067_81913e1ca0_b_resize.jpg52eed959_152d8858_8394552025_124665fee1_b.jpg52eeda09_70c27a7b_11751712583_f22c4a5f9b_b_resize.jpg52eeda69_68cd7c22_12265062746_bd1512ae6f_b_resize.jpg52eeda64_4b75d585_12264389664_4f3dabce5e_b_resize.jpg52eeda5d_26743f08_12254334463_38f6119eb0_b_resize.jpg52eeda59_50431c10_12254250076_bc1c28f6fe_b_resize.jpg52eeda54_36bce3c9_12253667016_0af62baf67_b_resize.jpg52eeda4f_08487886_12245172043_3821310b46_b_resize.jpg52eeda46_154e89c1_12232232336_624645a076_b_resize.jpg52eeda42_75680862_12216469463_c7df14943d_b_resize.jpg52eeda3d_4ffa310c_12211311615_5117e36fd7_b_resize.jpg52eeda39_421af0ba_12062797455_8396fac33a_b_resize.jpg52eeda34_4637b71f_11997985656_330e7cceda_b_resize.jpg52eeda2a_1e20d802_11996001636_dd7fe285bd_b_resize.jpg52eeda23_2cf67bd1_11910331136_5d9a2035b2_b_resize.jpg52eeda1c_20962cc7_11855661623_1250322c19_b_resize.jpg52eeda0f_77033cb3_11754390996_7876ff5e96_b_resize.jpg 


***********************

Số tuổi khá chênh lệch nhưng không làm ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của những đại gia và người đẹp.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh khiến không ít cô gái phải ghen tỵ khi có nhan sắc ngọt ngào, công việc kinh doanh thuận lợi và một người tình đại gia luôn yêu chiều.

Vị đại gia này chưa bao giờ lộ mặt nhưng cô luôn ca ngợi và dành những lời lẽ mật ngọt cho người yêu. Cô không ngại chia sẻ: "Tôi luôn biết ơn bạn trai, còn hiện tại, tôi thấy ngoài sự biết ơn còn có thần tượng người yêu. Tôi chẳng có lời nào diễn tả được cảm xúc dành cho bạn trai, hay sự ngưỡng mộ đối với anh. Thôi, tôi cứ yêu".

Người tình đại gia của "nữ hoàng nội y" rất tâm lý khi không chỉ tặng những thứ người yêu thích, giúp cô xây nhà cho bố mẹ, mà còn rất lãng mạn. Vì thế, cô từng tuyên bố: "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ". Thế nhưng chưa một lần nào cô lộ mặt hình ảnh người yêu với báo giới, công chúng.

Theo lời kể của Ngọc Trinh thì mối tình của cô với vị đại gia này đã kéo dài được 5 năm. Đó là một doanh nhân người Singapore, hơn cô nàng đến cả 20 tuổi.

Dù đã kể kỹ đến từng chân tơ kẽ tóc về tính cách lẫn ngoại hình của người yêu lớn tuổi, nhưng chân dung của vị đại gia này vẫn chưa một lần hé lộ.

Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 1
  
Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 2
Một số bức ảnh hiếm hoi của Ngọc Trinh và người yêu, song không hề để lộ mặt

Hoàng Thùy Linh

Dù câu chuyện về người đàn ông bí mật của Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông từ rất lâu. Nhưng đến khoảng tháng 4/2010, nhân vật này mới chính thức xuất đầu lộ diện.

Trong buổi ra mắt album đầu tay "Nhịp đập giấc mơ" của cô, vị đại gia gia đó đứng từ xa ngắm nhìn cô, ánh mắt của anh luôn dõi theo, lẳng lặng ngắm nhìn sự hân hoan bước đi chân sáo của người yêu bé bỏng.

Nhiều lần phóng viên gặng hỏi Linh nhưng cô đều từ chối nói về anh trên báo, Linh nói rằng anh ấy là người làm kinh doanh, hơn nữa anh ấy cũng thích sự ồn ào. Một lý do nữa là Linh luôn muốn công chúng nhìn vào những thành quả, sản phẩm mà cô mang tới chứ không phải chuyện tình cảm riêng tư. Nhưng, sau buổi tiệc hôm đó, Hoàng Thùy Linh đã tay trong tay đi với anh chứng tỏ rằng hai người đã chính thừa nhận đang yêu nhau và khẳng mối quan hệ của họ là nghiêm túc.

Thông tin ít ỏi có được cho biết người đàn ông chụp ảnh chung với Hoàng Thùy Linh tên Quân, thuộc thế hệ 6X, là một đại gia kinh doanh bất động sản tại Hà Nội. Anh là chủ sở hữu chiếc Bentley mà Hoàng Thùy Linh đã lái và bị paparazzi "chộp" được cách đây ít lâu. Anh đã sát cánh cùng Hoàng Thùy Linh mấy năm nay và chia sẻ với cô những khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, đến năm 2013, chuyện tình yêu của Hoàng Thùy Linh với vị đại gia này kết thúc.

Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 3
  
Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 4
  
Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 5
 
Angela Phương Trinh
 
Không chỉ nổi tiếng với các scandal đình đám mà các cuộc tình của Angela Phương Trinh cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Thời điểm đầu năm 2012, khi trả lời về những tin đồn bạn trai là người ăn chơi khét tiếng và có nhiều mối quan hệ tình ái, cô đã hết lời bênh vực: “Anh ấy có nói với tôi về điều đó, về những người phụ nữ mà anh ấy từng yêu. Tôi thấy đó là điều bình thường bởi ai mà chẳng như vậy, hơn nữa anh ấy còn lớn tuổi nên dĩ nhiên trước khi quen tôi, anh ấy phải quen người này, người kia. Tôi nghĩ chỉ cần không lợi dụng nhau trong bất kỳ mối quan hệ nào là được rồi ”.

Tuy nhiên ngay sau đó không lâu cô lại lên tiếng ân hận vì: “Về chuyện tình cảm, tôi vẫn chưa hoàn toàn ổn định tâm lý khi chia tay anh ấy. Không phải vì tôi còn yêu mà sau khi chia tay, tôi nhận thấy mình sai quá nhiều. Tôi ước mình sẽ không làm như vậy, không "khen" anh nhiều như vậy. Tôi biết được nhiều sự thật về anh ấy sau khi mối quan hệ này chấm dứt”.

Cô cũng khẳng định: “Tôi luôn muốn yêu một người đàn ông chững chạc hơn mình, nhưng không phải là người đàn ông lớn tuổi. Sự chênh lệch về tuổi tác sẽ khiến cả hai khó dung hòa được trong tình yêu”.

Mặc dù vậy những cuộc tình chóng vánh của cô đến và đi đều quá nhanh khiến người hâm mộ hầu như ít biết được về lai lịch và thân thế của những anh chàng đại gia kia.

Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 6
  
Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 7
  
Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 8
 
Hà Anh
 
Sau mối tình với nhiếp ảnh gia Henri Hubert, siêu mẫu Hà Anh đã chính thức công khai tình cảm với đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn. Được biết, Bobby Chinn sinh năm 1966 ở New Zealand, mang 2 dòng máu Trung Quốc của cha và Ai Cập của mẹ, được đào tạo đầu bếp ở Pháp.

Không chỉ đơn giản là một đầu bếp, Bobby Chinn còn có đầu óc kinh doanh tuyệt vời và từng là người dẫn chương trình ăn khách trên kênh Travel & Living mang tên World Cafe Asia. Anh đã sống và làm việc tại Việt Nam 17 năm, là chủ một số nhà hàng có tiếng.

Ngoài việc sở hữu gương mặt điển trai, Bobby Chinn còn có vóc dáng chuẩn không kém gì người mẫu. Xét về cả tài lẫn sắc, Hà Anh và đầu bếp Bobby Chinn rất đẹp đôi.

Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 9
  
Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 10
  
Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 11
 
Vy Oanh
 
Có thể nói kể từ sau việc khoe siêu xe trên 5 tỷ, tên tuổi Vy Oanh như “bước sang trang khác”. Không những thế, vừa qua cô lại tiếp tục thể hiện sự giàu có của mình khi đầu tư trên 1 tỷ đồng để thực hiện video clip mang tên Fly, chi nửa tỷ cho việc tổ chức họp báo giới thiệu MV này.

Ai cũng phải tặc lưỡi bảo, yêu đại gia thì đâu có gì lạ. Mặc dù cô giải trình tới lui là tiền đó là của cô, nhưng ít ai tin. Không những được người tình bí mật đang sống bên Mỹ hết lòng ủng hộ sự nghiệp, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Cô còn được người tình tặng ngôi nhà trị giá 5 triệu USD ở Mỹ, theo cô "đó là món quà vô cùng ý nghĩa mà vị hôn phu tương lai đã tặng cho tôi nhân một dịp đặc biệt.

Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, Vy Oanh thẳng thắn: "Có một sự thật cần nói rõ là trước giờ Vy Oanh còn có nghề tay trái là kinh doanh. Tôi theo chân mẹ nuôi kinh doanh đất đai nên cũng quen một số doanh nhân thành đạt. Vì vậy, đối tượng cưa cẩm Vy Oanh nằm trong phạm vi này thôi còn những người cùng nghề thì chắc chắn mãi cũng là đồng nghiệp. Người yêu hiện tại của tôi là doanh nhân Việt kiều Mỹ làm trong chính phủ Mỹ. Cả hai mới quen nhau từ đầu năm ngoái. Theo quan niệm của tôi thì người giỏi ắt hẳn sẽ biết làm giàu. Mà từ trước đến giờ tôi chỉ bị chinh phục bởi những người giỏi nhưng quan trọng nhất vẫn là tấm lòng biết yêu thương và chia sẻ".

Tuy chưa bao giờ tiết lộ về số tuổi của vị đại gia Việt kiều Mỹ này, nhưng nhiều người đã đồn đoán rằng để sở hữu khối lượng tài sản kếch xù như vậy, người yêu Vy Oanh không thể là một người trẻ tuổi.

Thân phận của các đại gia lớn tuổi yêu mỹ nhân Việt 12
 
Theo Trí Thức Trẻ



***********************

Thông tin Thanh Thanh Hiền sắp lấy Chế Phong - con trai Chế Linh gây bất ngờ với nhiều người.


Gần đây rộ lên thông tin con trai Chế Linh sắp tổ chức đám cưới với nghệ sỹ Thanh Thanh Hiền. Người được đồn cưới Thanh Thanh Hiền là Chế Phong - con út của Chế Linh với người vợ đầu tiên.

Một nghệ sỹ có quan hệ với Chế Phong tin: "Chuyện đám cưới của cặp đôi đã được tính đến nhưng chưa chốt ngày".

Trước thông tin này, Chế Linh vui vẻ cho biết: "Chế Phong lớn rồi, cũng chững chạc nên tôi rất tin tưởng. Nghe được tin con lấy vợ, tôi rất vui. Chế Phong lại lấy một nghệ sỹ nữa, thế nên đó là hạnh phúc của tôi. Con mình đã có đôi có bạn, đó là hạnh phúc của tôi và của cặp tình nhân mới này. Tôi cũng ước ao họ trở thành đôi vợ chồng thực sự".

Rộ thông tin con trai Chế Linh sắp cưới Thanh Thanh Hiền 1
Chế Linh và 3 con biểu diễn ở VN.

Chế Linh nói rằng bản thân thường xuyên gặp Thanh Thanh Hiền và khẳng định chuyện Thanh Thanh Hiền từng trải qua một đời chồng và có con riêng không phải là vấn đề e ngại đối với ông.

"Đừng có câu nệ về quá khứ mà phải chấp nhận hiện tại, hướng về tương lai. Làm như thế mới giữ được hạnh phúc. Rất cảm ơn Thanh Thanh Hiền đã chấp nhận và kết bạn với con trai tôi", Chế Linh nói.

Theo lời Chế Linh, con trai Chế Phong hiện đang sống tại Sài Gòn, nhưng, việc tổ chức đám cưới của Chế Phong ra sao bản thân ông chưa nắm được rõ.

Về phía Thanh Thanh Hiền - nữ nghệ sỹ bày tỏ: "Đây là chuyện riêng và tôi không muốn đưa những chuyện riêng tư như thế lên mặt báo. Thứ 2, chuyện này (đám cưới - PV) chưa rõ ràng nên tôi cũng không thể chia sẻ gì với báo chí".

Thanh Thanh Hiền là người bạn diễn thân thiết ngoài đời lẫn sân khấu của danh hài Xuân Hinh. Cô được nhớ tới nhiều nhất với vai diễn gái làng chơi khi diễn chung tiểu phẩm hài "Người ngựa, ngựa người".

Thanh Thanh Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân, có 2 con gái. Các con gái cô hiện đang sống với bố - nghệ sỹ Hoàng Anh Tú.

Rộ thông tin con trai Chế Linh sắp cưới Thanh Thanh Hiền 2
Chế Phong và Thanh Thanh Hiền.

Nói về tình yêu, hạnh phúc sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thanh Thanh Hiền bộc bạch: "Về tình yêu thì đúng là tôi trải qua nhiều mối tình rồi. Nhưng từ lúc lấy chồng, mười mấy năm tôi chỉ biết đúng chồng, nhìn mặt nhau không thấy xấu hổ. Và đến người hiện tại. Còn sau này tôi không dám nói trước.

Con người ta có nhiều thời đoạn để quan niệm về hạnh phúc, mỗi lúc nhìn hạnh phúc một màu khác. Có những lúc tôi nghĩ hạnh phúc đang ở với mình, mình đang cầm nó trong tay. Nhưng rồi lúc khác mình lại thấy đó không phải hạnh phúc. Còn bây giờ cái nhìn về hạnh phúc của tôi đã thay đổi, tôi không bao giờ nghĩ mình đang cầm nó trong tay, mà nó ở ngay trước mặt mình, mình đang đi đến với nó, lúc nào mình cũng gần với hạnh phúc.

Tôi không muốn lặp lại cái mà mình đã tưởng là hạnh phúc, bởi lúc đó mình sẽ mãn nguyện, buông trôi với chính mình. Đừng bao giờ làm mất cái ao ước, khát khao được hạnh phúc, lúc đó mình mình sẽ trau chuốt, làm mới mẻ mọi thứ…".

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền tên thật là Phạm Thị Thu Huyền, sinh năm 1969 tại Hà Nội, trong một gia đình cả bố và mẹ đều là nghệ sĩ, trong đó mẹ là nghệ sĩ cải lương Kim Thoa. 6 tuổi, chị đã lên sân khấu biểu diễn cải lương và thể hiện năng khiếu bẩm sinh từ lúc nhỏ.

Một thời, chị là cây cải lương số 1 của miền Bắc và cũng là người gặt hái Huy chương vàng trong các hội diễn. Tuy nhiên, Thanh Thanh Hiền thường là khách mời đặc biệt cho cải lương ở sân khấu phía Nam bởi lối biểu diễn đa dạng, sự chuyển giọng linh hoạt và đặc biệt luôn đảm bảo được những vai “nặng đô” không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

Thanh Thanh Hiền cũng là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của Việt Nam đa năng và đa dạng. Là một nghệ sĩ cải lương tiếng tăm, đồng thời cũng là một ngôi sao hát nhạc dân gian trữ tình và dân gian đương đại rất cá tính và khá đắt show ở miền Bắc. chị cũng có thể hát rất hay chầu văn, ca Huế và ca trù, chèo… Sự đa năng ấy một phần được bồi đắp trong chặng hành trình hơn 10 năm cùng người chồng, nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú. Nhưng khoảng thời gian đó, sự đa năng cũng đi kèm với sự đa đoan đời nghệ sĩ, mà kết quả cuối cùng là hai người không cùng nhau đi đến cuối con đường…

Theo Tấn Lâm
Soha.vn/Trí Thức Trẻ


**************************

Càng Xem Càng Nghiện



1799166_1400244990237043_523588972_o.jpg
1920464_1399564763638399_1727801451_n.jpg1939533_1399565186971690_786729255_o.jpg1961792_1399563323638543_1892718303_o.jpg
1959863_1399562186971990_239972403_n.jpg
1978683_1400243370237205_329717128_n.jpg
1779819_1399556846972524_1091535191_n.jpg1957925_1399556993639176_83344781_o.jpg1505513_1397731333821742_887500274_n.png

1897851_1397376817190527_986489339_n.jpg
1912044_1395853160676226_1263619336_n.jpg

7753_1383030718625137_33704073_n.jpg1899575_1395847450676797_996791028_o.jpg1781887_1394685464126329_1559282670_n.jpg
 

*************************

Độc giả bất bình chuyện “Hoa hậu bị chê học dốt hơn học sinh lớp 12”


Câu chuyện phát ngôn gây sốc trên truyền hình xưa nay vẫn có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất. Và mới đây, lời bình luận (mặc dù đã được xác định là "nói đùa") của nhà báo – nhạc sĩ Thụy Kha dành cho Hoa hậu Dương Thùy Linh đã tạo nên một làn sóng bất bình trong dư luận.

Câu bình luận gây tranh cãi

Chuyện khen chê trên sóng truyền hình từ trước đến nay không phải là hiếm, cũng không ít lần đã tạo nên những scandal trong suốt một thời gian dài. Những lời khen thì rõ là rất hay, rất thích rồi. Nhưng “chê” thì hẳn là có nhiều chuyện để nói hơn, đơn giản vì nó động chạm đến cái tôi cá nhân, nhất là đối với nghệ sĩ thì càng gây nên nhiều tranh cãi bởi tài năng thì chưa hẳn đã ai hơn ai. Tuy nhiên, chê thế nào để người bị chê  không cảm thấy bị xúc phạm mà phải chiêm nghiệm thì quả là khó.

Xuất hiện trong chương trình “Giai điệu tự hào” số 2 được phát sóng trên kênh VTV1 vào tối ngày 22/2 với tư cách khách mời, Hoa hậu Dương Thùy Linh đã phải “dở khóc dở mếu” khi bị nhạc sĩ Thụy Kha “đá xéo” về trình độ học vấn thua học sinh lớp 12.
Độc giả bất bình chuyện “Hoa hậu bị chê học dốt hơn học sinh lớp 12” 1

Hoa hậu Dương Thùy Linh tươi cười vẫy chào khán giả khi được giới thiệu với tư cách khách mời của chương trình Giai điệu tự hào.

Trong phần đối đáp giữa các khách mời bình luận về vật chứng lịch sử - lá cờ của Mặt trận Dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam, hoa hậu Dương Thùy Linh không thể trả lời câu hỏi của MC Hà Thu Nga: “Bạn có biết tại sao lá cờ này lại có hai màu này không?”.

Không chỉ Dương Thùy Linh, không một ai trong Hội đồng bình luận trẻ lên tiếng trả lời. MC đành hướng câu hỏi này về phía khán giả.

Một khán giả nam mạnh dạn chia sẻ: “Trong chương trình lịch sử lớp 12, em đã từng được học rất kỹ. Màu đỏ tượng trưng cho máu, màu xanh tượng trưng cho hòa bình, còn ngôi sao vàng là 5 tầng lớp: sĩ, nông, công, thương, binh cùng đoàn kết…”.

Nhạc sĩ - nhà phê bình âm nhạc Thụy Kha khi nghe câu trả lời này đã thẳng thắn nêu lên quan điểm: “Tôi rất mừng khi có một bạn trẻ trả lời câu hỏi này. Đúng như bạn đã nói, bài học này đã được giảng dạy rất kỹ trong chương trình lớp 12. Vậy thì những người ở đây đặc biệt là cô hoa hậu, tôi nghi ngờ hoa hậu đã học hết lớp 12 hay chưa?”

Câu hỏi nghi vấn của nhạc sĩ Thụy Kha như một “quả bom nổ giữa trời quang” khiến nhiều người bàng hoàng bởi không thể ngờ ông có thể đưa ra những lời nói thẳng thắn và có phần nặng nề như vậy. Với đối tượng bị chỉ trích trực diện là Dương Thùy Linh - vốn là một trong những người đẹp có học vấn cao lại càng khiến cho lời vấn đề trở nên trầm trọng.

Rất nhiều độc giả của Giadinh.net.vn đã gửi những phản hồi bất bình đối với câu bình luận của nhạc sĩ. Bạn Jesica đặt câu hỏi: "Nếu nói như nhà thơ Thụy Kha thì những ai chơi chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5" thì đều "dốt" hơn các em học lớp 5 à? Vì đâu phải ai cũng trả lời đúng mọi câu hỏi của chương trình. Mình không bênh cô Hoa hậu, nhưng nhà thơ nói thế thì có hơi quá đáng."

Độc giả Phùng Thị Hương đặt câu hỏi: "Bộ óc nào nhớ hết được kiến thức đã học? Mình chả đồng ý với cách nói của vị nhạc sĩ kia chút nào! Dù đùa cũng mang đầy vẻ ác ý (hoặc ít ra là thiếu cân nhắc)."

Gay gắt hơn, bạn Thảo cho rằng: "Nếu nhớ hết được toàn bộ lịch sử không sai điểm nào lại thành nhà sử học mất. Mà hỏi các nhà sử học xem kiến thức rất cơ bản của học sinh cấp hai về toán họ có làm được không?"

Độc giả Huy thẳng thắn hơn: "Tôi đã học xong lớp 12 sau đó học đại học, đã tốt nghiệp và đi làm, nhưng tôi chỉ biết đến (lá cờ) khi xem báo, chứ lớp 12 tôi có học đâu". Theo độc giả Huy không nên "cố tình dội nước lạnh vào mặt người khác trong hoàn cảnh như vậy"!

Độc giả Thắng còn đưa ra so sánh giữa nhạc sĩ Thụy Kha và Hoa hậu Dương Thùy Linh để thấy mỗi người có một thế mạnh riêng: "Ông nhà báo Thụy Kha có biết quản trị doanh nghiệp không, đặt vào tay ông 200 nhân viên ông có quản lý được như Dương Thùy Linh không? Tôi là người làm kinh doanh, đọc lịch sử chỉ là để cho vui khi chuyện với bạn bè trên bàn nhậu, lúc vui chơi. Còn trong công việc thì là những tính toán, con số, lãi lời chứ có cần biết về lịch sử đâu."
Độc giả bất bình chuyện “Hoa hậu bị chê học dốt hơn học sinh lớp 12” 2

Nhạc sĩ Thụy Kha khiến nhiều người "sốc" khi đặt câu hỏi trực diện nhắm thẳng Hoa hậu Dương Thùy Linh.

Hoa hậu không có nghĩa là chuyện gì cũng biết

Trước câu nhận xét đầy bất ngờ của nghệ sĩ thuộc bậc cha chú, Hoa hậu Dương Thùy Linh không tránh khỏi sự ngượng ngùng. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại bản lĩnh và phát huy tài năng ăn nói của mình: “Rất tiếc là từ bé Dương Thùy Linh sống tại nước ngoài khá lâu lại không học cấp 3 tại Việt Nam nên không biết rõ vấn đề này. Đó cũng là cái hay của chương trình khi cho rất nhiều người bị hổng kiến thức như Linh có cơ hội hiểu về các tác phẩm âm nhạc kinh điển và lịch sử của dân tộc”.

Dương Thùy Linh cũng khéo léo giải thích thêm, suốt những năm cấp 3 và Đại học, cô học bên Singapore, về nước có cơ hội được làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia rồi điều hành công ty với hơn 200 nhân viên. Dù được tiếng giỏi giang và có nền tảng xuất thân rất tốt, mẹ cô là hiệu trưởng một trường Đại học, bố cô cũng là giảng viên trường Đại học Kinh tế quốc dân, nhưng không vì thế mà bất cứ thứ gì Dương Thùy Linh cũng biết, tiêu biểu là lịch sử của dân tộc.

Câu trả lời khéo léo của Dương Thùy Linh đã khiến nhiều độc giả hài lòng và thông cảm cho cô. Bạn Chu Tuấn Anh cho rằng: "Kiến thức là vô cùng, nếu cứ suy luận như vậy thì đến Albert Einstein cũng như hàng trăm nhà khoa học thiên tài trên thế giới cũng không bằng một học sinh cấp một đâu!"

Cùng quan điểm đó, bạn Hằng Trần cũng cho rằng kiến thức là vô bờ bến, không ai có thể biết hết được tất cả mọi thứ: "Tôi cũng tốt nghiệp đại học, từ phổ thông là người học rất nghiêm túc tất cả các môn học, không phải là người học kiểu cưỡi ngựa xem hoa hay chỉ chú tâm vào một số môn thi đại học. Tuy nhiên, tôi cũng nói thật không phải bất kỳ kiến thức nào mỗi chúng ta đều nhớ hết, kiến thức là vô bờ, đầu óc có giới hạn... Đừng buồn nhé HH Dưong Thuỳ Linh, bạn đã có câu đáp lại tuyệt vời!"

Độc giả Lê Đức Anh bênh vực Dương Thùy Linh: "Tôi học phổ thông tại Việt Nam đây, nếu bắt buộc trả lời hỏi câu này, tôi cũng chỉ là trả lời bằng suy đoán mà thôi. Không phải cứ là hoa hậu thì gì cũng phải biết hết. Mỗi người có thể giỏi ở một lĩnh vực hoặc một số lĩnh vực chứ gì cũng biết, hẳn đã thành siêu nhân."

Bạn Nguyễn Huyền cũng cùng quan điểm: "Không nhất thiết một Hoa hậu thì cái gì cũng phải biết, cũng phải giỏi. Họ chỉ cần yêu nước, làm giàu chính đáng cho đất nước và làm việc thiện đẹp cho đời như thế là xứng đáng là người Việt Nam rồi."
 
Độc giả bất bình chuyện “Hoa hậu bị chê học dốt hơn học sinh lớp 12” 3

Dương Thùy Linh cũng khéo léo giải thích cho sự hổng kiến thức của mình

“Dân ta phải biết sử ta”

Không cùng ý kiến với hai quan điểm trên, nhiều độc giả gửi phản hồi về Giadinh.net.vn cho rằng, đã là Hoa hậu là đại diện sắc đẹp và trí tụê của một quốc gia thì những kiến thức lịch sử căn bản như thế thì cũng nên biết.

Bạn Nguyễn Văn Thành cho biết: "Các bạn nói không được học về lá cờ 2 màu là nguỵ biện và thiếu sự tìm hiểu về lịch sử. Tôi hiện nay đã 40 tuổi và trước đây tôi học khối A. Nhưng tôi vẫn tìm hiểu và biết được lá cờ 2 màu là hình ảnh đất nước Việt Nam tạm thời đang bị chia cắt thành 2 miền bởi chiến tranh. Hình ảnh lá cờ tung bay trên nóc Dinh Độc lập thì từ khi có vô tuyến truyền hình thì ít nhất 1 năm 1 lần vào ngày 30/4 đều được đưa lên. Vậy chỉ có những người dửng dưng với lịch sử của dân tộc mình mới không chịu tìm hiểu về hình ảnh này thôi."

Độc giả T. P Thao cũng cùng quan điểm đó: "Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã từng nói: Dân ta phải biết sử ta. Cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam. Không ai bắt mọi người phải nhớ hết lịch sử nhưng theo tôi lá cờ của tổ quốc mình, quốc ca của tổ quốc mình thì cũng đáng để chúng ta nhớ lắm chứ. Đó là niềm tự hào của mỗi dân tộc. Chẳng thế mà quốc gia nào cũng phải có quốc kỳ, nó được dùng cho mỗi sự kiện từ kinh tế, chính trị cho đến các hoạt đông vui chơi giải trí. Vậy nó có đáng để nhớ không? Để lá cờ tổ quốc có thể tung bay trên lãnh thổ của Việt Nam đã có bao nhiêu máu phải đổ. Vậy mà có những người lại coi việc không nhớ là đương nhiên, đọc những dòng đó mà tôi đau lòng quá."

 Bạn Thuy Tung: "Rõ ràng nếu là người có học thức cao thi không thể không biết ý nghĩa của lá cờ Tổ Quốc mình, giỏi những vấn đề khác mà điều cơ bản đó cũng không biết thì không chấp nhận được!"

Chỉ một lời nhận xét trên sóng truyền hình mà đã gây nên nhiều luồng dư luận trái chiều, đồng thời làm chúng ta phải suy ngẫm thật sâu sắc.

Linh Nguyễn



**************************

'Kho báu 1.000 tấn vàng' ở An Giang được kiểm soát


'Kho báu 1.000 tấn vàng' ở An Giang được kiểm soát

Giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang phối hợp Trung tâm Khảo cổ Viện Khoa học xã hội vùng Nam Bộ lồng ghép vào chương trình, kế hoạch khảo cổ di tích Óc Eo để thám sát, quy hoạch và khai quật có trọng điểm khu đất có tin đồn về “kho báu 1.000 tấn vàng” ở ấp Tô An (xã Cô Tô, Tri Tôn).
UBND tỉnh An Giang vừa có công văn đồng ý đề xuất của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch với nội dung như trên.
UBND tỉnh An Giang cũng yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch căn cứ kết quả khảo sát, phân tích và báo cáo của Viện Khoa học xã hội vùng Nam Bộ để cung cấp thông tin chính thống cho báo chí và Nhân dân biết. 
Đồng thời, giao Sở này phối hợp UBND huyện Tri Tôn có biện pháp quản lý nhằm bảo vệ di tích không bị xâm hại.
Trước đó, vào khoảng đầu tháng 10.2013, ông Mai Văn Bé (73 tuổi, ngụ ấp Tô Phước, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) liên hệ UBND xã về việc nhờ nhà ngoại cảm tìm hài cốt người thân trên địa bàn.
 "Chúng tôi đã trao đổi, yêu cầu ông cho biết địa điểm và thời gian, chúng tôi sẽ cử lực lượng hỗ trợ. Tuy nhiên, ông không thông tin mà bỏ về”, Chủ tịch UBND xã Cô Tô Đặng Quốc Tuấn cho hay.
Ngày 14.10, quần chúng báo tin đến UBND xã, tại ấp Tô An, có một đoàn khách lạ khoảng 20 người, đi ô tô 29 chỗ đến cúng kiến, có biểu hiện nghi vấn. Ngay lập tức, công an xã đến mời các cá nhân có liên quan về làm việc.
Tại đây, bà Phan Lê Yến (sinh năm 1950, ngụ phường 8, quận 3, TP.HCM) cho biết: “Chúng tôi đến xã Cô Tô với mục đích du lịch và tìm hài cốt của một người họ hàng tên P.L.T, sinh năm 1920, đã từng tham gia kháng chiến tại chiến trường miền Nam…”
Theo công an xã, trong quá trình điều tra, bà Yến hoàn toàn không khai báo gì thêm, nên địa phương mời các đối tượng ra khỏi địa phương. Tuy nhiên, lực lượng đã cho mời ông Chau Thi (sinh năm 1950, chủ phần đất được cho là có hài cốt) đến để điều tra làm rõ.
Sau một thời gian đấu tranh, ông Chau Thi thừa nhận, bà Yến đã thương lượng với ông trong việc khai quật tìm vàng chứ không phải tìm hài cốt như bà đã khai. Nhưng để qua mắt lực lượng chức năng, đoàn của bà Yến không trực tiếp đào bới, mà giao cho một mình ông tiến hành. Trong thời gian đoàn của bà Yến ngồi tại quán cà phê, ông đào được một lớp đất thì lực lượng Công an xã đến hiện trường.
Khoảng tháng 5.2013, ông Bùi Văn Việt (sinh năm 1953, ngụ Hà Nội) nhận định, "phần diện tích đất 1.000m2 của gia đình tôi có khoảng… 1.000 tấn vàng, một hũ kim cương, bởi 4.800 năm trước đây nơi này là đền vua. Họ yêu cầu tôi đào xuống chiều sâu mặt đất 3,8 m, nơi kho báu được cất giấu”.
Vụ việc đã gây xôn xao trong dư luận, bản thân ông Chau Thi cũng nhận thấy hành vi của mình là sai, ông đã làm đơn xin hiến toàn bộ diện tích đất nói trên cho nhà nước, trong trường hợp khai quật được số tài sản trên.
Trưởng Công an xã Cô Tô, ông Nguyễn Văn Ngoan, cho biết tại hiện trường đang đào bới dở dang, lực lượng cũng phát hiện nhiều vật dụng lạ, không rõ là gì.
Chủ tịch UBND xã Cô Tô Đặng Quốc Tuấn thông tin thêm: “Sau khi xử lý các đối tượng khai quật trái phép, có người tên Mai Văn Bé liên hệ trực tiếp với tôi và cho biết trên phần đất có 500 tấn vàng, nhưng không tiện trình báo. Nếu chính quyền địa phương “hợp tác”, đồng ý cho tìm vàng thì đoàn sẽ trích ra 50% tài sản để nộp vào ngân sách Nhà nước…”.
Theo nhận định của chúng tôi, tin đồn tại khu vực trên có kho báu quý hiếm đã được truyền miệng từ nhiều năm nay, nhưng không ai biết rõ thực hư câu chuyện.

Những đồ vật tìm thấy tại hiện trường
 
(Một thế giới)

************************

Ảnh vui: Bé và Lớn song hành





Источник: acidcow.com


http://toithichdoc.blogspot.com/2014/02/38-anh-vui-be-va-lon-song-hanh.html
*******************

'Ca dao tục ngữ' thời hiện đại

Ăn trông nồi, ngồi trông đứa bên cạnh. Không phải người đàn bà nào cũng đẹp và không phải người đẹp nào cũng là đàn bà.

1. Nhân nhượng là tự sát, độc ác là huy hoàng.

2. Được voi đòi Hai Bà Trưng.

3. Không mày đố thầy dạy ai.

4. Con gái đẹp là con gái trong mơ, con gái ngoan là con gái trong nhà trẻ.

5. Một cô gái đứng trước tôi mà cúi mặt xuống có nghĩa là cô ấy đang thẹn thùng vì thích tôi. Còn nếu tôi cúi xuống trước mặt một cô gái thì đơn giản là tôi thích cặp đùi của cô ấy.

6. Không phải người đàn bà nào cũng đẹp và không phải người đẹp nào cũng là đàn bà.

7. Có một cô gái luôn sẵn sàng chết vì tôi. Bạn có biết vì sao không? Vì cô ấy thà chết còn hơn phải yêu tôi.

8. Gần mực thì bia gần đèn thì thuốc.

9. Bầu ơi thương lấy bí cùng. Mai sau có lúc nấu chung một nồi.

10. Thuận vợ thuận chồng, con đông mệt quá.

11. Ăn trông nồi, ngồi trông đứa bên cạnh.

Quyết Đại Ka (Sưu tầm)



*********************


Hành trình săn hổ cái ăn thịt người


Các thợ săn lão luyện ở miền bắc Ấn Độ đang nỗ lực truy lùng con hổ cái giết và ăn thịt 10 người trong hơn 2 tháng qua.

Những ruộng mía cao quá đầu người ở các bang Uttar Pradesh và Uttarakhand có thể là nơi ẩn náu và rình mồi của con hổ cái chừng 4 năm tuổi.

Cư dân địa phương khẳng định, con vật đã giết và ăn thịt 10 người. Thi thể những nạn nhân của nó thường không còn nguyên vẹn. Ảnh minh họa.

Nhân viên kiểm lâm đo kích thước dấu chân mà con hổ để lại ở ngôi làng thuộc bang Uttar Pradesh. Dấu chân cho thấy con mãnh thú là hổ Bengal, loài động vật có khả năng tuyệt chủng ở Ấn Độ. Tuy nhiên, kết cục của con vật này sẽ không thực sự có hậu. Nếu may mắn, nó sẽ sống nốt quãng đời còn lại bên trong một sở thú.

Tuy nhiên, các thợ săn và người dân địa phương muốn con hổ phải chịu kết cục khác. Bà Tarabat, mẹ của một thanh niên bị hổ ăn thịt, cho biết, bà muốn người ta bắn chết con vật. Anh Shiv Kimar, người con trai 22 tuổi của bà, bị con hổ sát hại tháng trước.

Nạn nhân mới nhất của con hổ cái là một người đàn ông 50 tuổi. Vụ tấn công xảy ra ngày 10/2. Con hổ quá tinh ranh nên không ai biết trước nơi nó ẩn náu và thời điểm nó tấn công. Một nhân viên kiểm lâm buộc con dê vào bẫy để nhử con hổ xuất hiện.

Thợ săn dùng súng trường để đảm bảo hạ gục con hổ thành công. Họ lái ô tô hoặc cưỡi voi trong hành trình theo dấu con mãnh thú. Voi là phương tiện di chuyển hiệu quả, giúp các thợ săn dễ dàng vượt qua những địa hình hiểm trở mà xe ô tô không thể di chuyển.

Ngoài ra, người ta còn lắp hệ thống camera điều khiển từ xa trong rừng, nhằm chụp hình con hổ ăn thịt người. Trên thực tế, đây là một trong những môi trường sống tự nhiên cuối cùng của loài hổ ở Ấn Độ. Trong một thế kỷ qua, số lượng hổ Bengal đã giảm từ 40.000 xuống 1.706 con vì nạn săn bắn trái phép.

Các thợ săn Samar Jeet Singh (trái) và Sanjay Singh được phép bắn chết con hổ ăn thịt người. Các nhà bảo tồn hy vọng họ tìm thấy con vật trước khi người ta bắn chết nó. Thông thường, con người không phải lựa chọn ưa thích của loài hổ. Nhiều khả năng, răng nanh của con hổ cái này bị thương nên nó không thể săn những loài động vật khỏe mạnh và chuyển sang tấn công con người.

Ảnh: CNN


**********************

Một bộ ngực đẹp kinh điển - Một body cực hót

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


**************************

Đang sex với bồ bị phát hiện, vợ thẳng tay giết chồng


Khoảng 1h chiều mùng hai Tết, Cục công an huyện Nam Trịnh ( Thiểm Tây, Trung Quốc) đã nhận được điện thoại của một người dân nói rằng anh trai cô ta đã bị tử vong do tai nạn giao thông, tuy nhiên cô cảm thấy cái chết của anh trai mình có nhiều điểm nghi hoặc, đề nghị phía công an vào cuộc.
Sau khi nhận được điện thoại báo án, công an đã lập tức đến nhà của nạn nhân là anh Chu tiến hành điều tra.
Vợ của anh Chu nói rằng, tối mùng một Tết, anh lái xe máy ra ngoài không cẩn thận bị tai nạn dẫn đến tử vong. Khi được hỏi về cái chết của chồng mình, chị vợ trả lời không thấy biểu hiểu gì bất thường. Tuy nhiên, khi khám nghiệm tử thi, công an đã phát hiện ra nhiều điểm nghi hoặc.
Phía công an cho biết: Phần đầu và sau não của nạn nhân có nhiều vết thương không giống vết tích do tai nạn giao thông gây ra. Nguyên nhân dẫn đến tử vong là do có ngoại lực tác động vào phần đầu.
Kết quả điều tra cho thấy, chị Lý và tình nhân họ Nghiêm chính là hung thủ của vụ án.
Theo lời khai, khoảng 8h tối ngày mùng một Tết, tên họ Nghiêm nhận được điện thoại của chị Lý nói rằng chồng chị đã đi ra ngoài, anh ta có thể đến nhà. Và rồi họ bắt đầu hành trình “ăn vụng”.
img_201402211924432568_jpg0.jpg
Ảnh minh họa
Hành trình “ăn vụng” diễn ra chưa được bao lâu thì bị anh Chu phát hiện. Trong lúc hoang mang, tên họ Nghiêm đã đánh ngất anh Chu. Thấy tình hình nghiêm trọng, anh ta và chị Lý đã nhanh chóng đưa anh Chu đi cấp cứu nhưng dọc đường đi, họ đã thay đổi ý định.
Vì không muốn rời xa người tình, chị Lý đã lên kế hoạch tạo dựng hiện trường giả giống như một vụ tai nạn giao thông. Cặp đôi gian phu dâm phụ này đã để anh Chu ngồi lên xe máy sau đó đẩy xe đi. Tuy nhiên, mọi việc lại không diễn ra theo đúng “ kịch bản”, anh Chu vẫn còn sống, họ lại lấy đá đập vào đầu anh cho đến chết.
Hiện tại, vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra.
 

************************

Hiếp dâm xong còn cuỗm luôn 100 nghìn của nạn nhân bỏ trốn


Ngày 25/2/2014, TAND huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) đã tuyên phạt bị cáo Lê Minh Tuấn (20 tuổi, trú thôn Lệ Sơn 2, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang) 60 tháng tù về tội hiếp dâm rồi cướp tài sản.
nghiadia-adb94-crop1393334800632p.JPG
 
Tuấn lôi bà L. vào khu đất trống hiếp dâm. (Ảnh minh họa: NLĐ)Theo cáo trạng, khoảng 15 giờ ngày 3/12/2013, bà L. (SN 1970, trú huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) điều khiển xe máy qua nghĩa địa xã Hòa Tiến để thắp hương cho người thân. Nhận thấy bà L. đi một mình, nơi đây lại vắng người qua lại, Tuấn liền nảy sinh ý định đồi bại.
Sau khi quan sát xung quanh, Tuấn xông vào dùng vũ lực khống chế bà L. , rồi lôi vào một khu đất trống gần đó để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thỏa mãn thú tính, gã “yêu râu xanh” còn lục túi lấy đi của bà L. 100 ngàn đồng rồi bỏ trốn.
hinh-soha-22873.JPG
Đối tượng Tuấn.
Chiều 5/12/2013, Tuấn bị Công an huyện Hòa Vang bắt vì hành vi hiếp dâm rồi cướp tài sản.
Được biết, khi bị bắt, Lê Minh Tuấn vừa mãn hạn xong 4 năm tù vì tội “Hiếp dâm trẻ em”.


***************************


Lớp trưởng khởi xướng hiếp dâm tập thể bạn học


Vụ án nữ sinh bị các bạn học hiếp dâm ngay tại cổng trường đã xảy ra hơn 10 ngày nhưng vẫn gây ra tâm lý hoang mang đối với các học sinh nữ trong khu vực xã Dliê Yang (huyện Ea H’leo, tỉnh Đăk Lăk).
Nguyễn Thị Xuân (sinh năm 1996, ngụ huyện Ea H’leo) đang học lớp 10 tại một trường cấp 3 thuộc địa bàn xã Dliê Yang. Vì trường học cách nhà 50km nên Xuân xin gia đình cho mình ở trọ cùng các bạn. Xuân cùng 4 người bạn cùng xã thuê một phòng trọ ngay sát trường để sinh hoạt và tiện cho việc học tập.
Một người bạn của Xuân cho biết, vì hôm đó là thứ 7 nên 2 người trong phòng về nhà chơi, phòng trọ chỉ còn có Xuân và 2 bạn khác. Đến khoảng 17h30 chiều [url=]15/2[/url], Xuân nhận được điện thoại của ai đó rủ ra ngoài nói chuyện. Ban đầu, Xuân từ chối nói rằng mình sẽ không đi, nhưng kết thúc cuộc trò chuyện gương mặt nữ sinh bộc lộ chút lo lắng.
Sau đó, Xuân nói với 2 người bạn cùng phòng rằng mình ra ngoài một chút. Khoảng gần 2h sau, Xuân về phòng với bộ dạng quần áo xộc xệch và không ngừng khóc nức nở. Các bạn cùng phòng của Xuân không biết lý do vì sao, phải một lúc lâu sau khi Xuân bình tĩnh lại cô mới kể cho bạn nghe sự việc.
Cú điện thoại của Xuân nhận được là do Võ Văn Bảo (sinh năm 1998, ngụ thôn 3, xã Dliê Yang, huyện Ea H’leo), một người bạn cùng lớp của Xuân gọi. Lúc đầu, Bảo gọi điện bảo Xuân ra cổng trường để gặp mấy người bạn cùng lớp có chuyện cần nói. Tuy nhiên, Xuân đã từ chối vì không có chuyện gì cần gặp cả. Lúc này, Bảo giở giọng côn đồ nói rằng gã đang ở gần đó, nếu Xuân không ra gã sẽ đến đốt nhà trọ. Sợ ảnh hưởng đến bạn cùng phòng và gặp rắc rối với chủ nhà trọ nên Xuân đã đồng ý ra gặp Bảo ở cổng trường.
hd-nu-sinh1-9973-1393382184.jpg
Khu vực trường học nơi xảy ra vụ án.
Khi đến chỗ hẹn, ngoài Bảo ra còn có Lê Văn Tùng (sinh năm 1998, ngụ cùng xã và học cùng lớp với Bảo) đến dắt Xuân đi dọc theo bờ tường rào của trường để nói chuyện. Thấy Tùng và Bảo đã có chút men trong người, sợ chúng đánh nên Xuân miễn cưỡng đi theo. Đi được một đoạn, 2 gã bạn học của Xuân bỗng nhiên lộ rõ bộ mặt là những tên “yêu râu xanh”. Cả Tùng và Bảo bất ngờ giữ tay Xuân lại, chúng giở trò sàm sỡ, ôm hôn và cởi quần áo của nạn nhân.
Mặc dù Xuân chống cự quyết liệt và kêu la nhưng vì trường học ở cách xa nhà dân, xung quanh là rừng cao su nên không ai nghe thấy. Sau khi đã khống chế được nạn nhân, Bảo gọi 3 người nữa tới để cùng nhau giở trò đồi bại với Xuân. Trong đó, Phạm Tài Hiếu (sinh năm 1997, ngụ cùng xã với Bảo) là người trực tiếp thực hiện hành vi xâm hại.
Sau khi đã cưỡng bức cô bạn học, cả 5 tên bỏ Xuân nằm đó rồi thản nhiên đi về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra. Sau đó Bảo còn nhắn tin cho Xuân đe dọa: “Tốt nhất mày đừng nói cho ai nghe chuyện này”. Trước hành vi thú tính của đám bạn học, Xuân đã quyết định tố cáo chúng lên cơ quan công an.
Nhận được đơn trình báo của nạn nhân, cơ quan công an đã khẩn trương vào cuộc xác minh, đồng thời tiến hành truy bắt 5 tên đã tham gia vào vụ án trên. Sáng [url=]16/2[/url], Hiếu, Bảo, Tùng, Lê Văn Sơn (sinh năm 1998) và Nguyễn Quốc Hải (sinh năm 1996) đã bị bắt giữ. Cả 5 kẻ trên đều cùng ngụ thôn 3 xã Dliê Yang, trong đó Hiếu, Tùng, Bảo, Sơn đều học với Xuân còn Hải đã bỏ học. Trong số các thủ phạm, Hiếu là lớp trưởng của Xuân, đồng thời gã cũng là tên đầu trò lôi kéo những tên còn lại tham gia gây án.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu cả 5 tên khai nhận, chiều thứ 7, sau khi đi đám ma và đã uống rượu ngà ngà say, 5 gã thanh niên choai choai này về tụ tập tại cổng trường. Lúc này, sau dăm ba câu chuyện liên quan đến “giới tính”, chúng bàn đến chuyện “thực hành”.
Vì là cô gái khá xinh xắn ở trong lớp, nhà trọ lại ở ngay gần trường nên Xuân lọt vào tầm ngắm của 5 gã bạn học đồi bại. Chúng bàn kế hoạch hãm hại cô bé một cách liều lĩnh ngay cạnh trường. Theo đó, Hiếu chỉ đạo Bảo gọi điện và tìm cách dẫn dụ Xuân ra ngoài để chúng giở trò.
Tại cơ quan điều tra, cả 5 đã khai nhận vai trò của mình trong vụ án, trong đó Bảo là người gọi điện dụ Xuân ra khỏi nhà và cùng Tùng khống chế, lột quần áo của nạn nhân. Sơn là kẻ giúp sức tích cực cho Hiếu thực hiện hành vi đồi bại bằng cách bóp cổ, bịt miệng không cho nạn nhân kêu la. Hiếu là tên đầu trò cũng là người thực hiện hành vi xâm hại Xuân. Còn Hải mặc dù chỉ đứng ngoài quan sát nhưng không can thiệp và không tố giác tội phạm nên cũng bị truy cứu trách nhiệm về hành vi của mình.
Hiếu lớn tuổi hơn các bạn trong lớp và là người có tiếng nói trong lớp. Từ khi được bầu làm lớp trưởng, Hiếu luôn chứng tỏ mình là đàn anh đối với các nam sinh khác trong lớp. Vì thế, khi Hiếu khởi xướng vụ cưỡng bức, cả đám “đàn em” không ai dám phản đối. Với cương vị là lớp trưởng, được bạn bè tín nhiệm nên hành động đồi bại của Hiếu đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.
Về phía nạn nhân, sau hôm xảy ra vụ việc, cha mẹ của Xuân đã lên đón con mình về nhà. Tinh thần của Xuân hiện tại vẫn vô cùng hoảng loạn, thậm chí cô bé còn nghĩ đến việc bỏ học. Không chỉ Xuân bị ảnh hưởng, vụ án trên còn gây tâm lý hoang mang, sợ hãi cho các nữ sinh đang theo học trong trường. Hiện tại, gia đình và bạn bè cũng như các thầy cô trong trường chỉ biết an ủi, động viên nữ sinh này tiếp tục đi học.
 


*********************

Vụ gỗ sưa tiền tỷ: Dân hưởng 30% sau khi đấu giá ?!


Thông tin về việc hai cha con ông Nguyễn Văn Thời ở thôn 1 Phúc Đồng, xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch( Quảng Bình) đi đánh cá được gỗ sưa tiền tỷ nhanh chóng truyền đi, hàng ngàn người dân kéo đến chứng kiến cảnh trục vớt gỗ sưa.
        
Hàng trăm kiểm lâm, công an được huy động để bảo vệ hiện trường, những đầu nậu mua bán gỗ và dân “anh chị” kéo về tập trung ở khu vực ngầm bến Tróoc khiến tình hình trở nên rất “nóng”…
Trước đó, ngày 23/2 hai cha con ông Nguyễn Văn Thời ở thôn 1 Phúc Đồng, xã Phúc Trạch trong lúc đang đánh cá ở khu vực trên thì phát hiện một cây gỗ sưa lớn, nằm sâu dưới nước. Ngay sau đó, ông Thời về nhà gọi thêm người thân tiến hành đào bới cây sưa. Để tránh bị phát hiện, nhóm người này tiến hành đào vào ban đêm tuy nhiên đến sáng ngày 25/2 thì thông tin bị lộ ra ngoài.
Thông tin từ người dân cho biết, cây gỗ sưa có chiều dài hơn 3m, rộng 1m2 – 1m6, trọng lượng gần 3 tấn và trị giá trên 20 tỷ đồng. Được biết, trong hai đêm đào bới nhóm người này vớt được một khúc gỗ sưa khoảng 50kg và đưa đi cất giấu.
1393372073-vot-go-sua-1.jpg
Hàng ngàn người vây quanh khu vực phát hiện gỗ sưa
Tuy nhiên, theo một sơn tràng có tiếng ở Phúc Trạch, đây là loại sưa “mận” nên trong điều kiện ngâm nước lâu năm vẫn rất bền. Ước tính giá trị có thể lên tới 40 tỷ đồng.
Sau khi biết được tin này, hàng trăm người dân ở xã Phúc Trạch và vùng lân cận đã tập trung về khu vực này để xem việc trục vớt, đồng thời một số đầu nậu cũng sớm có mặt và tiến hành ngã giá ngay trên bờ suối.
Ngay từ sáng sớm, lãnh đạo huyện Bố Trạch cùng gần 200 cán bộ kiểm lâm, công an đã được huy động đến khu vực trên để bảo vệ hiện trường.
Chưa trục vớt được gỗ sưa
Bất chấp thời tiết nắng nóng oi bức, hàng ngàn người dân vẫn tập trung quanh khu vực ngầm bến Tróoc để chứng kiến cảnh trục vớt cây sưa bạc tỷ. Nhiều đầu nậu gỗ ở khắp Quảng Bình kéo theo dân “anh chị” cũng đổ về khu vực này khiến tình hình trở nên rất “nóng”.  Hai bên đường ô tô, xe máy đậu chen chúc. Các đầu nậu bám theo cha con ông Thời kèo néo việc mua bán.
Theo một số nguồn tin của người dân cho biết, một đầu nậu tên Hùng “mía” ở thị trấn Hoàn Lão (Bố Trạch) đã chồng 700 triệu đồng cho cha con ông Thời và nợ lại 200 triệu để “mua” lại quyền được hưởng 10% giá trị số gỗ sau khi đã được bán đấu giá.
1393372074-vot-go-sua-2.jpg
Lực lượng chức năng huy động máy múc dùng xích sắt để kéo cây gỗ sưa lên khỏi mặt nước
Tuy nhiên, ông Phan Văn Gòn, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch cho hay, cơ quan chức năng sẽ thuê người cẩu trục số gỗ sưa và cha con ông Thời sẽ được hưởng 30% giá trị số gỗ sau khi đã được đấu giá, bất kể dưới suối là gỗ gì.
Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, lực lượng chức năng và người dân địa phương trúng gỗ sưa đã huy động một máy múc và xe tải, dùng xích sắt để kéo khúc gỗ sưa được cho là dài 3m, rộng 1m dưới suối lên. Nhưng sau nhiều lần vẫn không thể nào kéo được do khúc gỗ bị nhiều tảng đá chèn dưới lòng suối.
Đến 16h cùng ngày, cơ quan chức năng đã huy động thêm máy cẩu cỡ lớn đến hiện trường, các phương án trục vớt tiếp tục được vạch ra tuy nhiên do trời tối nên công tác trục vớt tạm dừng. Lực lượng công an, kiểm lâm được tăng cường bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường để sáng ngày 26/2 tiếp tục trục vớt.
Ông Nguyễn Quang Vinh, Trưởng thôn Thanh Sen 1 cho hay, cách đây hai năm, khu vực ngầm bến Tróoc người dân đã từng phát hiện một gốc rễ cây sưa lớn cách địa điểm cây sưa hiện tại chừng 50m.
Gốc sưa này sau đó được bán lại cho thương lái với giá gần 3 tỷ đồng. Rất có thể đây là phần thân còn lại.
 
 
Đông Phong (K



************************


NGƯỜI ĐẸP FIERCE- HÌNH SẮC NÉT
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


*****************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm