Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 26 - 02-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Ba tôi có người em kết nghĩa ở quận 9, người này có xây cho ba một ngôi nhà nhưng ba không ở sau đó cô biếu ba một số tiền để xây nhà đó”, chị Huệ nói. Ngoài căn biệt thự “khủng

*********************************

Nghị sĩ 71 tuổi xem ảnh phụ nữ khỏa thân trong phiên họp

Trong lúc cuộc tranh luận trong nghị trường đang diễn ra, một nghị sĩ Tây Ban Nha tuổi giở cuốn tạp chí và nhìn ảnh một cô gái khỏa thân.

Các nghị sĩ của cơ quan lập pháp Cantabria - một tỉnh tự trị tại Tây Ban Nha - tranh luận khá sôi nổi trong một cuộc họp hôm 24/2. Nhưng một nhiếp ảnh gia phát hiện Miguel Angel Revilla, người từng đứng đầu chính quyền tỉnh, đang xem ảnh người mẫu khỏa thân trong cuốn tạp chí Interviu.

Cảnh tượng ông Miguel Angel Revilla xem cô người mẫu khỏa thân trong phiên tranh luận tại nghị viện hôm 24/2. Ảnh: Twitter

Andres Fernandez, nhiếp ảnh gia phát hiện hành động bí mật của Miguel, đăng ảnh lên mạng xã hội Twitter. Ngay lập tức bức ảnh trở thành đề tài để cộng đồng mạng bàn tán. Nhiều người lên án hành động của Miguel, cho rằng vị nghị sĩ 71 tuổi không xứng đáng hưởng tiền thuế của dân.

Tuy nhiên, Miguel tuyên bố rằng ông không xem ảnh cô gái khỏa thân, mà chỉ vô tình lật qua trang đó khi tìm bài báo về Miguel Blesa, chủ tịch của một ngân hàng Caja Madrid.

"Tạp chí Interviu đăng một bài thú vị về Miguel Blesa. Vì thế tôi yêu cầu nhân viên đưa cho tôi cuốn tạp chí để tôi đọc bài báo ấy. Tôi không ngờ ảnh cô gái khỏa thân lại thành tin tức", ông giải thích.




*************************

Những chuyện kỳ lạ trong vụ sập cầu

Hàng chục người đưa tang người xấu số rơi xuống suối. Thêm 8 người khác đi theo và 38 người bị thương, mới có một người xuất viện. Bản nhỏ tang thương chồng chất.

Tang chồng tang

Có mặt tại Chu Va 8, nơi cầu sập sáng 24/2, không khí tang tóc bao trùm bản, lan ra cả một vùng núi nghèo. Buổi sáng định mệnh 24/2 đã khiến cho xã Sơn Bình, Tam Đường chìm vào tang thương, tiếng khóc đau lòng chưa dứt khi tiễn người xấu số là anh Chang A Súa (SN 1986) - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Sơn Bình chết do TNGT, nay lại thêm những cái chết bất ngờ khác.

"Thương nó chết trẻ, lại là cán bộ, nên người đưa tiễn rất đông. Ông trưởng bản Hàng A Phảng cũng đã can ngăn, nói cầu rất yếu, mọi người đi từng tốp qua cầu. Một số tốp đàn bà, con trẻ đã sang cầu trước, nhưng trong lúc tang gia bối rối, dòng người cứ ùa theo. Thế là cầu sập", một cán bộ xã Sơn Bình kể lại.

Đứng cạnh giường bệnh của chồng và con, chị Hàng A Chà vẫn chưa hết bàng hoàng.

Ông Chư Say, bản Chu Va 8, tâm sự: "Cũng thật may cho người xấu số, vì theo phong tục của người Mông, chồng chết vợ không phải đi sát quan tài nên chị vợ theo sau, không bị rơi xuống cầu. Còn 2 cháu nhỏ, chính tôi phát hiện khi các cháu chạy theo nên ngăn lại. Bởi thế vợ con anh vẫn toàn vẹn".

Vợ con người chết thoát nạn, nhưng 4 người thân là anh em ruột thịt của Chang A Súa bị rơi khỏi cầu, bị thương nặng đang phải điều trị tại Bệnh viện đa khoa Lai Châu.

Anh Thào A Cháng (trú bản Chu Va 12) nhớ lại: “Lúc đưa tang A Súa, tôi cùng một số người bạn rủ nhau đi sang phía cầu bên kia trước chờ sẵn mọi người. Tôi vừa sang khỏi cầu thì đoàn đưa tang cũng bắt đầu lên cầu.

Tôi leo lên mỏm đá cao đứng trông sang, chưa kịp đứng vững trên mỏm đá thì cầu bỗng nhiên sập xuống. Lúc đó, tôi như người mất hồn, chân tay cứng hết, miệng không thể ú ớ được gì, nhìn anh em bà con rơi xuống rồi chết thảm mà xót quá. Làng này đại tang mất rồi…”.

Người quay clip kể lại khoảnh khắc sập cầu thảm khốc

"Mọi người đang đi bình thường thì cầu sập. Tôi thấy nhiều người thét lên, gào khóc khi ngã xuống suối cạn. Máu vương khắp nơi".

 

Thoát chết nhờ mặc váy

Chuyện hy hữu này xảy ra với chị Hàng A Chà. Hôm đó cả nhà chị đi tiễn biệt A Súa, chồng và con trai chị đi trước, còn chị cõng con gái nhỏ theo sau. Chị vừa vào cầu được vài bước thì cầu sập. Con gái chị đang cõng bị vuột khỏi tay, rơi xuống sông, chồng và con trai chị rơi trước. Riêng chị mắc váy vào thành cầu nên không bị thương. Hiện cả ba cha con đang nằm điều trị tại bệnh viện tỉnh. "May cho mình nhưng chồng con thì đau quá, nó mà có mệnh hệ gì thì mình sống sao đây", chị nói.

Còn anh Giàng A Sèo (bản Chu Va 6) một trong số nạn nhân sống sót, hiện đang điều trị tại bệnh viện huyện nghẹn ngào nói: “Đến bây giờ tôi vẫn không tin nổi. Tôi sợ lắm. Số tôi còn may mắn, chỉ bị gãy tay thôi. Ma rừng quỷ lạ ở đâu lại khiến bà con tôi chết thảm thế này…”. Nói rồi anh nhắm nghiền mắt lại, những giọt nước mặn đắng rơi ra từ khóe mắt rồi chảy dài lên má.

Theo Giao Thông




***************************

Ảnh vui: "Bố - Con" và "Ngày ấy - Bây giờ"













Ngày ấy - bây giờ 











http://toithichdoc.blogspot.com/2014/02/36-anh-vui-bo-con-va-ngay-ay-bay-gio.html

**************************

Những vụ sập cầu thảm khốc nhất trong lịch sử


Khi một tiểu đoàn của quân Pháp hành quân qua cầu Angers vào ngày 16/4/1850, hàng trăm binh sĩ không hề biết rằng cái chết đang chờ đợi họ ở phía trước.

Cầu Angers bắc qua con sông Maine và nằm trong thành phố Angers của Pháp. Đây là cây cầu treo với chiều dài 102 m, hai tháp cao 7,2 m. Người ta xây dựng nó trong 4 năm (từ năm 1836 tới 1839). Ngày 16/4/1850, một tiểu đoàn của quân đội Pháp hành quân qua cầu. Hiện tượng cộng hưởng giữa tần số bước đi của đoàn quân và tần số dao động của chiếc cầu khiến nó chịu lực quá lớn và sập. Vụ tai nạn làm 226 người chết.

Dry Creek là cầu bắc qua một con rạch lớn nằm gần nhà ga Eden, cách Pueblo, bang Colorado 13 km về phía nam. Khi một đoàn tàu di chuyển qua cầu hôm 1/8/1904, một trận lũ quét lớn bất ngờ tràn qua. Nó phá hủy cây cầu, cuốn trôi hai toa chở khách và một toa căng tin. Sự cố làm 111 người chết và mất tích.

Cầu đường sắt bắc qua sông Whangaehu của New Zealand sập ngày 24/12/1953, giết chết 151 người và trở thành tai nạn đường sắt tồi tệ nhất trong lịch sử quốc gia này. Vào thời điểm tai nạn xảy ra, một trong những trụ cầu gãy khiến đầu máy xe lửa trật bánh khỏi đường ray, kéo theo 6 toa tàu xuống sông.

Hyatt Regency là cầu dành cho người đi bộ ở khách sạn cùng tên tại thành phố Kansas, bang Missouri, Mỹ. Nó sập vào ngày 17/7/1981, khiến 114 người thiệt mạng, 216 người khác bị thương. Theo kết quả điều tra, lỗi thiết kế cùng tình trạng quá tải là nguyên nhân chính gây ra sự cố thảm khốc.

Ulyanovsk là tên một cầu nằm ở thành phố cùng tên thuộc Nga. Trong ngày định mệnh 5/6/1983, con tàu du lịch Aleksandr Suvorov (trong ảnh) trên sông Volga bất ngờ đâm vào trụ cầu khi chở đầy hành khách. Lực tác động quá mạnh khiến một thanh dầm cầu rơi thẳng xuống tàu, giết chết 177 người dù Aleksandr Suvorov không chìm.

Phóng to

Thảm họa đường sắt Valigonda xảy ra ngày 29/10/2005 tại thị trấn cùng tên ở miền nam tỉnh Hyderabad, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Các điều tra viên cho biết, một trận lũ quét cuốn phăng cây cầu đường sắt bắc qua sông, khiến đoàn tàu chở khách trật bánh khỏi đường ray. Vụ tai nạn giết chết 114 người và làm hơn 200 người khác bị thương. Do lũ cuốn trôi cây cầu đường sắt trong đêm nên người lái tàu không thể phát hiện mối nguy hiểm. Ảnh: Wikipedia.




********************************

Hài Kịch
 
 
http://lh4.ggpht.com/_JX4SILykZEo/S47EXhT3ONI/AAAAAAAAB2A/KmMlFbRYWPU/s72-c/hahaha.gifhttp://i196.photobucket.com/albums/aa212/RaiodeLuar/Gifs/1252c211.gifhttp://corsi.c.o.pic.centerblog.net/1vyqlvx8.gif  http://lh4.ggpht.com/_JX4SILykZEo/S47EXhT3ONI/AAAAAAAAB2A/KmMlFbRYWPU/s72-c/hahaha.gif
 

Ai là bạn tốt 1 

Ai là bạn tốt

Âm dương đôi đường - Chí Tài - Hoài Linh

Áo Em Chưa Mặc Một Lần - Chí Tài, Thúy Nga, Bằng Kiều

Bói Quẻ Đầu Năm - Kiều Oanh, Lê Huỳnh

Cha Già Dấu Yêu - Chí Tài, Việt Hương, Hoài Tâm

Chỉ và Kim - Chí Tài, Hoài Linh

Cho Con Đi Hát - Hoài Linh, Quang Lê

Chồng Chúa Vợ Tôi - Kiều Linh, Kiều Oanh

Chứng Bệnh Nan Y - Chí Tài, Kiều Linh

Chung Một Mái Nhà - Hài Chí Tài 

Chuyện Cấm Đàn Ông - Quang Minh, Hồng Đào, Trang

Chuyện Sui Gia - Việt Hương - Chí Tài 

Chuyện Tình An Lộc Sơn - Hoài Linh, Chí Tài

Cờ Bạc - Hoài Linh, Nguyễn Dương

Cõi Giang Hồ Chí Tài - Kiều Linh, Trang Thanh Lan

Con Đường Định Mệnh - Quang Minh, Hồng Đào

Con sáo sang sông - Hoài Linh - Chí Tài

Cười Đau Bụng - Kiều Oanh, Lê Huỳnh

Đắc Kỷ Trụ Vương - Kiều Linh, Chí Tài, Quang Minh, Hồng Đào

Đám Cưới Đầu Xuân - Chí Tài, Bé Tí, Hoài Tâm, Carol Kim

Đẻ Giờ Vàng - Hoài Linh

Đệ Tử Chân Truyền - Bằng Kiều, Việt Hương, Thúy Nga, Hoài  Linh

Đèo gió hú - Hoài Linh, Chí Tài, Văn Long

Đổi Đời - Trang Thanh Lan

Duyên Nợ Khó Thành - Hoài Linh

Gà què ăn quẩn cối xay - Chí Tài, Kiều Linh, Phi Nhung

Ghen - Túy Hồng, Quang Minh, Hồng Đào, Chí Tài

Gia Tài Người Hàng Xóm - Quang Minh, Hồng Đào, Trúc Linh

Giải Ốc Cá - Quang Minh, Hồng Đào

Gieo Quẻ Đầu Năm - Hoài Linh

Giọt Lệ Đài Trang - Hoài Linh, Chí Tài, Hữu Lộc

Hài 20 40 60 Quang Minh - Hồng Đào

Hàng xóm láng giềng - Hồng Đào, Trang Thanh Lan

Hạnh Phúc Gia Đình - Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương

Hạnh Phúc Quanh Đây - Quang Minh, Hồng Đào

Hết Lông Rồi - Hoài Linh

Hoa Hậu Bún Riêu - Hoài Linh, Chí Tài

Hoa Hậu Phu Nhân - Chí Tài,Thúy Nga,Việt Hương,Hoài Tâm

Hoa hậu toàn cầu - Thúy Nga, Minh Dũng, Thanh Duy

Hội thi chim- Hoài Linh

Hữu Duyên Thiên Lý - Việt Hương, Hoài Tâm

Kẻ Lưu Manh Và Chàng Khờ - Hoài Linh, Chí Tài

Kén Vợ - Hoài Linh, Chí Tài, Minh Nhí, Thúy Nga

Khôn Nhà Dại Chợ - Hoài Linh, Chí Tài

Kiều Oanh - 49 Gặp 50

Kiều Oanh Lê Huỳnh Diễu Hài Canada

Kỳ phùng địch thủ - Chí tài, Kiều Linh, Hoài Tâm, Việt Hương

Lầm - Hoài Linh, Chí Tài 

Lần đầu gặp gỡ - Quang Minh, Hồng Đào, Trang Thanh Lan

Lộn Hàng - Hoài Linh, Thúy Nga

Lộng Giả Thành Chân - Quang Minh, Hồng Đào

Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài - Hoài Linh, Chí Tài

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài  - Cẩm Ly, Chí Tài - Hoài Linh

Ly Dị - Hoài Linh, Kiều Oanh

Ma Túy- Hoài Linh, Chí Tài

Mất Trinh - Hoài Linh & Chí Tài

Máu Giang Hồ - Hoài Linh, Kiều Oanh

Máy Hoán Vị - Việt Hương, Hoài Linh, Chí Tài, Hoài Tâm

Mình Bắt Đầu Từ Đây - Chí Tài, Việt Hương, Thúy Nga, Bằng Kiều

Môn Đăng Hộ Đối - Chí Tài, Việt Hương, Hoài Tâm, Hương Thủy

Mộng Ca Sĩ Hoài Linh- Chí Tài

Một câu chuyện để nhớ  - Quang Minh, Hồng Đào, Tố Loan

Một Điều Để Nhớ - Quang Minh, Hồng Đào

Ngã Rẽ Cuộc Đời - Quang Minh, Hồng Đào

Ngày Gặp Lại - Quang Minh, Hồng Đào

Ngày Tân Hôn - Quang Minh-Hồng Đào

Người ở Thời Hiện Đại - Kiều Oanh, Lê Tín, Trang Thanh Lan

Nhà dột từ nóc - Hoài Linh

Những Tờ Di Chúc - Quang Minh, Hồng Đào

Nỗi Oan Thị Mầu - Hoài Linh, Chí Tài, Kiều Oanh, Lê Tín

Oan gia nghiệp chướng - Hoài Linh

Ôshin là ông nội - Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang

Ru Lại Câu Hò - Chí Tài, Hoài Linh

Sao Em Nỡ Vội Lấy Tiền - Chí Tài, Hương Thủy, Bằng Kiều, Thúy Nga

Tầm Xuân - Quang Minh, Hồng Đào

Tân Thần Điêu Đại Hiệp - Việt Hương & Hoài Tâm

Tệ hơn vợ thằng đậu 1

Tệ hơn vợ thằng đậu 2

Thà Ăn Mày Hơn Ăn Cướp - Hoài Linh

Thể Dục Thẩm Mỹ  - Kỳ Duyên, Thúy Nga, Chí Tài, Hoài  Linh

Thế giới huyền bí - Hoài linh, Chí tài

Thiên Đường Không Phải Là Đây - Chí Tài, Thúy Nga, Hương Thủy

Thiên Duyên Tiền Định - Quang Minh, Hồng Đào

Thủ Tục Ly Dị - Kiều Linh, Kỳ Duyên

Tiệm Bán Băng Video - Hoài Linh, Chí Tài

Tiếng Hát Điêu Thuyền

Tình Mùa Đông - Quang Minh, Hồng Đào

Trần Trừng Trị - Hoài Linh, Chí Tài

Trẻ Mãi Không Già - Chí Tài, Việt Hương, Bé Tý

Trích đoạn Phụng Nghi Đình - Hoài Linh, Hồng Vân

Trúng số độc đắc - Kiều Oanh, Lê Tín

Trúng Số Tỷ Phú - Việt Hương, Việt Anh, Hoàng Sơn

Về Quê Xưa - Việt Hương, Hoài Tâm

Việt Kiều Hồi Hương - Chí Tài, Văn Chung & Kiều Linh

Vietnamese Idols - Chí Tài, Hoài Linh, Kiều Oanh

Vợ Chồng Làm Biếng -  Phi Nhung - Hoài Linh

Vợ Chồng Tham Ăn - Chí Tài, Mai Lệ Huyền

Vợ chồng thằng Đậu bây giờ - Hoài Linh, Thúy Nga

Xe Ôm - Hoài Linh, Chí Tài

Xem Bói - Hoài Linh

Xin Đừng Yêu Tôi - Hoài Linh, Chí Tài, Hương Thủy

Xớn Xa Xớn Xác - Hoài Linh, Phú Quý

 
http://lh4.ggpht.com/_JX4SILykZEo/S47EXhT3ONI/AAAAAAAAB2A/KmMlFbRYWPU/s72-c/hahaha.gifhttp://i196.photobucket.com/albums/aa212/RaiodeLuar/Gifs/1252c211.gifhttp://corsi.c.o.pic.centerblog.net/1vyqlvx8.gif  http://lh4.ggpht.com/_JX4SILykZEo/S47EXhT3ONI/AAAAAAAAB2A/KmMlFbRYWPU/s72-c/hahaha.gif
 Mai Luông chuyển

**********************


Nhiều cô gái sập bẫy tình

Như VietNamNet đã đưa, Ngày 24/2, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Văn Hùng (SN 1987, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Theo điều tra, giả danh cảnh sát hình sự, Hùng đã khiến nhiều cô gái trẻ sập bẫy tình rồi bị anh ta lừa tiền. Nạn nhân của Hùng có cả sinh viên, gái nhà hàng, nhân viên văn phòng.

Gã trai, lừa tình, giả cảnh sát hình sự
Hùng tại cơ quan điều tra.

Anh ta cho biết, thường chung sống như vợ chồng với một cô, trong khi lại đưa đón, yêu đương với một cô khác.

Tại cơ quan điều tra, giọng nói nhỏ nhẹ, Hùng cho biết, sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo ở Thanh Hóa, anh ta theo học ở một trường cao đẳng tại Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, Hùng chật vật với cuộc sống khó khăn nơi thành thị.

Thời gian ở trọ với bạn cùng quê, tại khu vực xã Cổ Nhuế (Từ Liêm, Hà Nội), Hùng tình cờ nhặt được một bộ quân phục ngành công an nên đã giữ lại.

Anh ta thường xuyên mặc chiếc quần của ngành công an ra đường cho oai. Với ngoại hình điển trai, ăn nói nhỏ nhẹ, thêm mác cảnh sát hình sự nhờ chiếc quần nhặt được, Hùng dễ dàng khiến nhiều cô gái siêu lòng. Thiếu tiền tiêu xài, Hùng nảy sinh ý định lừa tình các cô gái nhẹ dạ.

Năm 2011, Hùng quen với một nữ sinh quê Thái Nguyên tên H., đang theo học một trường ĐH tại Hà Nội. Hùng "nổ" với cô nữ sinh mình là cảnh sát hình sự, đang công tác tại số 7 Thiền Quang.

Để tạo lòng tin, anh ta lập facebook, up những tấm ảnh chụp anh ta trong bộ quân phục ngành công an.

Chiếm được tình cảm của cô nữ sinh, Hùng thậm chí còn được cô đưa về quê ra mắt cha mẹ. Anh ta hứa hẹn về một đám cưới.

Trong khoảng 6 tháng quen nhau, với nhiều chiêu, trò, Hùng lừa của cô nữ sinh số tiền hơn 160 triệu đồng.

Trước các điều tra viên, Hùng khai: “Em nói dối cô ấy cần tiền để đi tập huấn, bị tai nạn… H. cùng gia đình cô ấy đã không nghi ngờ”.

Trong thời gian yêu đương với H., Hùng tiếp tục làm quen, có quan hệ tình cảm và dọn về chung sống với cô gái tên C. (quê Thái Bình).

Ngỡ Hùng là cảnh sát hình sự như lời anh ta bịa đặt, C. đã để người yêu xài tiền của mình. Hùng đã đem cầm cố chiếc xe máy của C. được 20 triệu đồng.

Hùng cho biết, hàng ngày anh ta nhận làm điện cho các công trình. Để che đậy, mỗi ngày ra khỏi nhà, anh ta khoác lên người bộ quần áo cảnh sát. Khi đến công trình, anh ta thay bộ quần áo cảnh sát bằng bộ đồ bảo hộ.

Hùng tiếp tục làm quen với cô gái tên L. Có những lúc ở bên C., Hùng vẫn điện thoại, nhắn tin tán tỉnh L.

“Em yêu ai cũng hết mình và thường quan tâm đến các cô ấy cùng một lúc”, Hùng nói.

Vì những cuộc tình tay ba như vậy, tối 20/2, L. đã lao vào đánh ghen khi Hùng chở một cô gái trên đường. Trận đánh ghen kết thúc khi công an phường Thổ Quan đưa mọi người về trụ sở giải quyết.

Lộ chân tướng kẻ lừa đảo

Bị đưa về trụ sở công an, L. khoe với cán bộ công an phường, bạn trai mình là cảnh sát hình sự. Từ đây chân tướng kẻ lừa tình đã được công an làm rõ.

Tại cơ quan công an, Hùng nhỏ nhẹ cho hay, tất cả các cô gái đều bị anh ta mê hoặc bởi cái mác cảnh sát hình sự.

Ngoài vẻ điển trai, phong thái nhẹ nhàng, Hùng cho biết, anh ta rất giỏi nấu ăn và thường phục vụ các người đẹp bằng những bữa ăn ngon, khiến các cô gái đều mê mệt.

Bị lật tẩy là kẻ đa tình, giả danh cảnh sát, các cô gái đã lần lượt tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Hùng lí nhí gửi lời xin lỗi đến nạn nhân của mình. Cơ quan công an xác định, có ít nhất 6 cô gái là nạn nhân của anh ta.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

  • T.Nhung


****************************

Anh chàng cao gần 70 cm mơ tìm bạn gái


Edward Hernandez giữ kỷ lục chỉ trong 6 tuần.
Edward Hernandez giữ kỷ lục chỉ trong 6 tuần.

Edward Hernandez, 28 tuổi, sinh ra ở một trong những vùng nghèo nhất thuộc thủ đô Bogota, Campuchia. Vì vóc dáng quá nhỏ bé và cuộc sống quá khó khăn nên ước mơ lớn lao của anh là tìm được bạn gái, sở hữu một nông trại và có xe ô tô hãng Jeep.

Mãi cho đến năm 2009, Edward cùng gia đình vẫn sống trong cảnh tối tăm. Anh đã rất buồn bực và suy sụp khi không thể cao lớn được trong khi những đứa trẻ khác và các anh chị em thì vẫn phát triển bình thường, nhưng dần dần anh cũng chấp nhận thực tế.

Hầu hết thời gian anh đều ở trong nhà để tránh những ánh nhìn soi mói hay lời trêu chọc của đám trẻ, nhưng anh và gia đình vẫn bằng lòng tiếp quản công việc dệt may của mẹ mình.
 
Anh chủ yếu ở trong nhà vì ngại bị soi mói và trêu chọc.
Anh chủ yếu ở trong nhà vì ngại bị soi mói và trêu chọc.

Tất cả đều lo sợ rằng Edward quá yếu đuối và không biết anh có thể một đình ứng phó hay vẫn cần anh em giúp đỡ. Một người anh em của Edward cho biết: “Anh ấy không thể tự mình đi lại. Anh ấy hay bị ngã. Mọi người nâng anh ấy lên như là đồ chơi. Và sau đó thì chúng tôi đã để lạc mất Edward”.

Nhưng sang đến năm 2010, Pingping, người đàn ông nhỏ nhất thế giới đã mất ở Trung Quốc, Kỷ lục Guinness Thế giới đã gọi điện cho gia đình Edward. Sau khi kiểm tra số đo, anh đã trở thành người giữ kỉ lục mới. Chỉ sau một đêm, Edward đã trở thành siêu sao. Thông tin về anh phủ khắp truyền thông trên thế giới.

Edward chia sẻ: “Tôi hạnh phúc đến mức suýt khóc. Tôi đã trở thành người đàn ông nhỏ nhất thế giới. Người duy nhất nhỏ hơn tôi là tất cả những đứa trẻ khác”.
 
Nơi Edward ở là một trong những vùng nghèo nhất Comlombia.
Nơi Edward ở là một trong những vùng nghèo nhất Comlombia.

Anh được mời xuất hiện trên các kênh truyền hình của Colombia và được trả công khá cao. Edward còn được nhận các dịch vụ chăm sóc y tế và phẫu thuật miễn phí.

Khi những giấc mơ của anh đang gần kề hơn, Edward đã đến xem một đại lý ô tô của Jeep để thử các mẫu xe, anh nói với người bán hàng rằng anh sẽ quay lại mua một chiếc khi đã ngập trong tiền.

Tuy nhiên, Marco Frigatti, thuộc Kỷ lục Guiness Thế giới, đã báo trước: “Chúng tôi biết rằng thời gian giữ vị trí của Edward có thể sẽ rất ngắn thôi”.

Chỉ 6 tuần sau đó, anh chàng nhỏ nhất thế giới Khagrendra Thapa Magar, 18 tuổi, ở Nepal xuất hiện và nhanh chóng soán ngôi của Edward dù chỉ chênh nhau 2,5cm.
 
Nơi Edward ở là một trong những vùng nghèo nhất Comlombia.

Mọi sự chú ý đổ dồn về người giữ ngôi mới, Edward lại trở nên suy sụp: “Khi lần đầu nhìn thấy cậu bé, tôi thực buồn và cảm thấy tâm trạng rất tồi tệ, nhưng mẹ tôi nói rằng tôi nên vui thay cho cậu ấy”.

Giờ đây, Edward đang làm việc cùng một người bạn ở trung tâm mua sắm, tự quảng cáo mình với danh hiệu “người đàn ông nhỏ nhất thế giới”. Cả hai kiếm được khoảng 83 USD/ngày.
 

Anh vẫn bị coi là “baby” trong nhà mặc dù sau anh còn vài đứa em nữa.

Anh vẫn bị coi là “baby” trong nhà mặc dù sau anh còn vài đứa em nữa.
Anh vẫn bị coi là “baby” trong nhà mặc dù sau anh còn vài đứa em nữa.
Khagrendra Thapa Magar, người soán ngôi của Edward.
Khagrendra Thapa Magar, người soán ngôi của Edward.

Nguyễn Thúy
Theo DM


***************************

Bắt được con hàu khổng lồ


Sinh vật biển này được phát hiện từ tháng 10 năm ngoái và hiện vẫn đang phát triển tốt.
 
Sinh vật biển này được phát hiện từ tháng 10 năm ngoái và hiện vẫn đang phát triển tốt.

Được biết, hình dạng và kích thước của con hàu phải ngang với đế một chiếc ủng cỡ lớn. Hiện giờ, số đo chiều dài là 35,5cm, bề ngang là 10,6cm, nhưng nó vẫn đang tiếp tục phát triển và có thể còn dài hơn nhiều.

Klaus Melbye, thuộc Trung tâm Biển Wadden của Đan Mạch, cho biết: “Nhân viên của tôi đã gọi cho tôi ngay lúc đó và nói họ tìm thấy con hàu lớn như cái giày cỡ đại”.
 
Christine Ditlefen, một nhà sinh học ở Trung tâm Biển Wadden trao đổi với tờ

Christine Ditlefen, một nhà sinh học ở Trung tâm Biển Wadden trao đổi với tờ Npr.org: “Con hàu này vẫn còn sống và đang được trưng bày trong khu triển lãm của chúng tôi ở Trung tâm Biển Wadden. Chúng tôi cho nó ăn tảo phù du và nó ăn rất khỏe, vì vậy chúng tôi hi vọng rằng chúng tôi có thể nuôi nó sống trong nhiều năm”.

“Nó khoảng 15-20 tuổi, và có thể là một trong những con hàu Thái Bình Dương đầu tiên đến khu vực Biển Wadden của chúng tôi. Để biết tuổi chính xác, chúng tôi sẽ phải chờ đến khi nó chết - hi vọng là phải chờ nhiều năm nữa - hàu có kỷ lục tuổi thọ là 30 năm. Sau khi con hàu này chết nó có thể tạo một vết cắt trên vỏ, và nhờ đó có thể đếm các lớp phát triển - sau đó chúng ta sẽ biết tuổi chính xác”.

Nguyễn Thúy
Theo DM


**************************


Cảnh sát chống bạo động Ukraine phải quỳ gối xin lỗi người dân



 Cảnh sát chống bạo động Ukraine tại thành phố Lviv hôm 24/2 đã bị buộc phải quỳ gối trên một sân khấu lớn và nói lời van xin đám đông người biểu tình tha lỗi, vì họ đã tham gia các cuộc đàn áp người biểu tình tại Kiev mới đây.

Cảnh sát Ukraine quỳ gối xin lỗi người biểu tình

Những người phải thực hiện màn xin lỗi trên đều thuộc lực lượng chống bạo động Berkut nổi tiếng của Ukraine. Họ đã phải xin lỗi trên một sân khấu trước đám đông người biểu tình theo tư tưởng thân châu Âu.

“Tôi xin mọi người tha thứ cho chúng tôi”, một sỹ quan đứng trước đám đông các đồng nghiệp nói. “Để tưởng nhớ những người đã bị sát hại, chúng tôi sẽ quỳ xuống”.

Đáp lại, đám đông người biểu tình đã hét lên “thật xấu hổ” và “xét xử”. Tuy nhiên các sỹ quan này nhấn mạnh rằng họ không hề giết hại hay đánh đập ai.

Đến nay, một số thành viên của lực lượng Berkut được xác định đã mất tích cùng với vũ khí của họ. Bộ trưởng nội vụ tạm quyền Arsen Avakov cho biết những sỹ quan trên đã được cảnh báo về một cuộc điều tra đối với hành vi của họ trên quảng trường Độc Lập, nơi hàng chục người biểu tình bị sát hại hồi tuần trước.

“Chúng tôi đang gặp khó khăn với các đơn vị Berkut, những người đang không có ai lãnh đạo”, ông Avakov nói. “Cấp trên của họ đã bỏ trốn, và đó là lí do vì sao đợt kiểm tra hôm nay cho thấy 35 người không có ở đơn vị. Đây là một khó khăn”.

Tại các thành phố Odessa và Crimea, tình hình lại trái ngược, khi những cảnh sát thuộc lực lượng Berkut được đám đông chào đón nhiệt liệt với cờ của Nga. Tình hình cho thấy sự chia rẽ sâu sắc tại Ukraine đối với các sự kiện dẫn tới việc Tổng thống Viktor Yanukovych phải trốn chạy.

Xem clip


Thanh Tùng
Theo Daily Mail




************************

Ảnh vui
Cướp nhẫn cầu hôn giữa ban ngày




Kệ tụi nó tranh nhau, chúng mình nghỉ tay đã.

Khi mẹ muốn đi theo bảo vệ con gái



Đôi bạn

Cũng muốn uống nước như cô chủ ?

Chết tôi rồi

Đôi bạn

Vũ điệu Olympic trên băng năm 1945 và 2014

Làn sóng chào đón khách quý

Bỏ hiện trường tháo chạy nhưng lưới trời lồng lộng, đâu dễ thoát hả bạn.


Để tăng hương vị thơm ngon cho sữa ?

Siêu nhân đối Rum bô

Siêu dê

Khi mèo cần chăn ấm

Nào chúng ta cùng... nhảy

Quay chậm...


Chỉ có ở ô tô Mỹ


Đồ chơi biết chạy ?

Tắm cái nào

Nếu bạn thích quay tròn

Lại sự tích Tí hon hạ gục Khổng lồ


http://toithichdoc.blogspot.com/2014/02/34-anh-vui.html

******************************

‘Người em’ biếu ông Trần Văn Truyền tiền xây biệt thự khủng


Ba tôi có người em kết nghĩa ở quận 9, người này có xây cho ba một ngôi nhà nhưng ba không ở sau đó cô biếu ba một số tiền để xây nhà đó”, chị Huệ nói. Ngoài căn biệt thự “khủng” tại xã Sơn Đông, ông Truyền còn có ngôi nhà ở số 6, đường Lê Quý Đôn phường 1 (TP. Bến Tre, tỉnh Bến tre). 

Căn biệt thự đang gây xôn xao dư luận của ông Truyền được xây dựng trên diện tích hàng ngàn m2 tại xã Sơn Đông, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre
Theo lời ông Cao Văn Trọng phó Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre thì căn nhà ông Truyền mua theo Nghị định 61 (Nghị định số 61/CP ngày 5-7-1994 của Thủ tướng Chính phủ về mua bán và kinh doanh nhà ở, trong đó có việc bán nhà thuộc sở hữu Nhà nước cho người đang thuê).

Theo quan sát thì đây là ngôi nhà được xây theo kiểu nhà ống, phía trước có bảng hiểu đề tên DNTN Trần Anh Dũng nhà phân phối bia – rượu – nước giải khát Sài Gòn và có số điện thoại liên hệ nằm ở góc bên phải.

Liên hệ theo số điện thoại này thì có một người phụ nữ xưng là con gái ông Truyền tên là Trần Thị Ngọc Huệ nghe máy. Chị Huệ cho biết: “Ngôi nhà này của ba tôi, còn biển mang tên công ty đó là em dâu tôi đang làm đại lý phân phối cấp 1 cho công ty bia – rượu – nước giải khát Sài Gòn mấy năm rồi. Tên Trần Anh Dũng đó là cháu tôi. Trước đó ba tôi ở đây nhưng khi về hưu rồi ông bảo nơi này ồn ào không yên tĩnh vả lại tính ba thích vận động nên chuyển lên Sơn Đông ở và làm vườn”.

Nói về căn biệt thự của gia đình ở xã Sơn Đông chị Huệ phân trần: “Ba đắn đo lắm mới quyết định xây nhà. Trước đó em trai tôi mua chỗ đó là đất hoang, mua của một người tên Nghiệp và những người dân khác rồi dồn lại”.

Chị Huệ liên tục khẳng định đất dùng để xây biệt thự được người em trai mình mua đã lâu và khi mua thì giá rẻ lắm không nhiều tiền. “Ông cực khổ mười mấy năm rồi, trước khi làm nhà ông đắn đó lắm. Ngay như bản thân tôi làm việc trên Sài Gòn cũng được mấy chú bên hàng không muốn xin về mà ông không cho. Ông nhạy cảm và suy nghĩ kỹ như vậy đó. Giờ ông về hưu rồi từ hôm báo chí đưa thông tin lên làm ông rất phiền lòng. Huyết áp tăng cao nên gia đình không cho ông gặp người lạ”, chị Huệ nói.



Ngoài ra ông còn có ngôi nhà tại số 6 đường Lê Quý Đôn phường 1 (TP. Bến Tre, tỉnh Bến tre)

Ba tôi có người em kết nghĩa ở quận 9, người này có xây cho ba một ngôi nhà nhưng ba không ở sau đó cô xuống dưới này thấy cuộc sống vất vả nên biếu ba một số tiền để ba làm nhà đó. Ông cũng đang cất nhà thiệt, nhìn bề ngoài thì cũng đẹp. Lúc đầu mọi người khuyên ông làm cổng bằng cột và lát đá nhưng ông quyết định làm bằng sắt cho tiết kiệm. Nhìn bên ngoài ngôi nhà thì nó vậy thôi chứ giá trị thì cũng bình thường thôi”, chị Huệ giải thích thêm về căn biệt thự “khủng” của gia đình.

Theo những người dân ở ấp 3, xã Sơn Đông nơi có ngôi biệt thự “khủng” của ông Truyền tọa lạc thì đất tại đây hiện đang được bán với giá khoảng 1,5 triệu/m2.

———-
Tác giả: Theo Tri thức trẻ
http://m.vietnamnet.vn/vn/kinh-te/162903/-nguoi-em--bieu-ong-tran-van-truyen-tien-xay-biet-thu-khung.html



***********************

Blue trắng
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


********************************
ảnh động "hài hước" của...

Anh chàng từ nhà tắm bước ra thì phòng thay đồ đã thành lớp học với rất nhiều người.
e582c753-9ecb-4f5a-a240-b94c02a5823d.gif
"Ôi mẹ ơi"
81e12639-05f6-4910-8b44-c7e270bf11c6.gif
"Sao! chú muốn gì?"
ccabb268-aea6-4e7d-a762-3de103af0aa7.gif
???
858115ca-afb2-412c-873c-aca0c7ce3917.gif
"Cho em đi nhờ xe 1 đoạn"
d2c57358-ca8c-4da0-a8fb-dd9960a744df.gif
b6c4fd75-2f40-413a-af03-6518c41be4c0.gif
Chú chó đi hai chân giỏi nhất thế giới



*********************

Mời các anh em đên thăm kinh đô tình dục xa hoa nhất Thái Lan


Tại đây bạn dễ dàng tìm thấy những cô gái đến từ nhiều đất nước khác nhau như Malaysia, Trung Quốc... thậm chí cả Việt Nam.
“Phố đèn đỏ” Patpong ở Bangkok (Thái Lan) là nơi nổi tiếng về “công nghệ tình dục” với hàng trăm nhà thổ, sexy show… được phục vụ bởi các cô gái đến từ khắp các vùng miền của châu Á như: Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippin, Trung Quốc… và có cả Việt Nam.
pat-pong-street-1393183446183.jpg
Mỗi khi phố lên đèn là đồng thời những tấm banner, bản hiệu lấp lánh ánh đèn chớp nháy lại bật sáng, ngay trước cổng là rất nhiều cô gái xinh đẹp chen chúc nhau mời gọi khách vào không gian mê hoặc bên trong.
img_201402232137481486.jpg
Chỉ với khúc đường nhỏ nhưng tại đây tập trung hơn 100 quán bar, dịch vụ massage, karaoke ôm, vũ nữ thoát y, múa cột… rất gợi cảm và quyến rũ.
patpong2-featured-620x400-1393183257340.jpg
Những tờ quảng cáo sex show dành cho du khách.
blackpagodapatpongbangkok2-1393183113230.jpg
img_201402232138157741.jpg
Khi màn đêm buông xuống và cả thành phố Bangkok đã chìm trong bóng đêm thì ở Patpong, đèn đuốc vẫn sáng choang và sôi động hơn cả ban ngày.
img_201402232142544348.jpg
Được chính phủ công nhận từ năm 2004, Patpong luôn phải đảm bảo phải hoạt động trong khuôn khổ quy định, niêm yết giá cả, các nhân viên cần được khám sức khỏe thường xuyên… Dẫu vậy những sexy show vẫn âm thầm diễn ra và thu hút một lượng lớn khách hàng, trở thành một trải nghiệm thú vị nhưng cũng đầy rủi ro nếu bị cảnh sát bắt.
patpong-bangkok-1393183065812.jpg
Hiện nay, tại Bangkok Patpong đang bị cạnh tranh bởi hai khu đèn đỏ khác là Nana Plaza và Soi cowboy nhưng với truyền thống hoạt động lâu đời, chất lượng phục vụ và được nhà nước công nhận (từ năm 2004) mà Patpong vẫn được khách du lịch từ khắp mọi nơi ưu ái ghé thăm và tiêu tiền.


************************

Ảnh vui: Ngày ấy - bây giờ


Nhìn loạt ảnh thật đáng yêu biết mấy. Mới ngày nào bé tý, giờ đã lớn nhiều rồi.
0-6527-1392271184.jpg
19-8687-1392271184.jpg
1-8357-1392271184.jpg
2-7895-1392271185.jpg
3-9303-1392271185.jpg
5-6498-1392271185.jpg
6-8281-1392271185.jpg
7-1685-1392271185.jpg
8-8813-1392271185.jpg
4-5820-1392271185.jpg
 

***************************

Hài hước: Sự thật 100%



201402241017250535.jpg
 
201402241104456401.jpg
 
201402241059372905.gif
 
201402241058456023.jpg
 
20140224102310239.gif
 
201402241000149898.jpg
 
201402240959559726.jpg
 


*****************************

8 nghĩa trang ma ám nổi tiếng nước Mỹ

Câu chuyện về những bóng ma không chịu yên nghỉ tại các nghĩa trang vẫn được người dân địa phương truyền tai nhau năm này qua năm khác.

Dù tin hay không những nghĩa trang dưới đây ở Mỹ vẫn là nỗi ám ảnh với nhiều người dân sống xung quanh đó.

Nghĩa trang cũ ở York, Maine

Nghĩa trang cũ ở York, Maine được cho là nơi trú ẩn của hàng chục linh hồn từng là nạn nhân trong một vụ thảm sát khét tiếng vào năm 1962 và ngôi mộ của Mary Nasson. Mary được mệnh danh là Phủ Thủy Trắng xứ York vì khi sống cô thường bán những cây cỏ làm thuốc và là một chuyên gia trừ quỷ.

Một số người dân địa phương cho biết họ đã nhìn thấy bóng ma của Mary lang thang quanh bãi tha ma. Những chú quạ đậu trên cành cây gần nghĩa trang cũng được người dân tin rằng, đó là những người thân trong gia đình của Mary.

Nghĩa trang Pine Grove, Massena, New York

Dragon Obretenoff là tên của một người đàn ông gốc Bulgari, di cư đến thị trấn New York để sinh sống. Vào năm 1949, ông bị một người thợ săn bắn chết bởi người này nhầm lẫn ông với một con nai và được chôn cất ở nghĩa trang địa phương Pine Grove. Ngôi mộ của ông sau đó trở thành địa điểm săn ma lý tưởng cho các thợ săn ma địa phương.

Nghĩa trang Union, Easton, Connecticut

Đây là "nhà" của con ma nổi tiếng White Lady. Theo truyền thuyết của người dân, White Lady chết trong khi sinh con, nhưng cũng có nguồn tin nói rằng cô bị ám sát. White Lady thường mặc váy trắng, xuất hiện trên con đường cạnh nghĩa trang. Cô cũng gắn liền với hai tên tuổi những nhà săn ma nổi tiếng Lorraine Warren và Ed Warren. Câu chuyện ma thú vị này cũng được Hollywood dựng lại thành phim và thu hút được khá nhiều người hâm mộ tới rạp.

Nghĩa trang Rehoboth Village, Massachusetts

Nghĩa trang này được xây dựng từ thế kỷ 17 là nơi trú ngụ của Ephraim - con ma lỗ mãng nhất Massachusetts. Truyền thuyết kể lại Ephraim có đôi mắt sâu hoắm, đáng sợ. Con ma này thường hay chế nhạo mọi người và rất ghét phụ nữ. Một người dân địa phương cho hay trong lần vào nghĩa địa, cô bỗng nghe thấy tiếng thét: "Catherine". Người phụ nữ sợ hãi và bỏ chạy. Khi quay đầu nhìn lại, cô thấy bóng ma này đang đánh một hồn ma phụ nữ khác. Sau đó, cả hai cùng biến mất.

5-2403-1392807406.jpg

Nghĩa trang Rehoboth Village. Ảnh: Listverse.

Nghĩa trang đồi Pine, New York

Truyền thuyết kể lại nghĩa trang này có chôn cất một người đàn ông có tên là Abel Blood vào năm 1867. Sinh thời ông thường bí mật làm các tà thuật và tàn sát chính gia đình mình. Abel là một hồn ma đáng sợ nên nghĩa trang thường đóng cửa vào ban đêm. Vào những ngày lễ Halloween, nghĩa trang này cũng được chính quyền địa phương kiểm soát chặt chẽ để đề phòng bất trắc.

Nghĩa trang Goodleburg, Wales, New York

Nhiều năm về trước, Wales có bác sĩ Albert Speaker thường giúp phụ nữ phá thai chui tại chính ngôi nhà của mình, nằm đối diện với nghĩa trang Goodleburg. Nhiều phụ nữ đã chết trong khi phá thai chui và bị Albert vứt xuống chiếc ao cạnh nghĩa trang. Albert sau đó trở thành nghi can trong một vụ án giết người và tự treo cổ trên một chiếc cây trong nghĩa trang.

Sau khi chết, người dân thường nhìn thấy oan hồn của Albert và những phụ nữ bị chết đi lại xung quanh nghĩa trang, mặc áo blouse trắng. Ngoài ra, nhiều người cũng nhìn thấy hồn ma của các bào thai bị bác sĩ Albert giết chết khóc lóc, bò quanh nghĩa trang.

Nghĩa trang Howard Street, Salem, Massachusetts

Nghĩa trang Howard Street là nơi chôn cất một người đàn ông tên là Giles Corey sau cái chết rất bi thảm. Những người dân nơi đây tin rằng mỗi khi có một biến cố trong thành phố xảy ra, người ta thường nhìn thấy bóng dáng của Giles xuất hiện quanh nghĩa trang như một lời cảnh báo.

Bên cạnh nghĩa trang là nhà tù Salem cũ, một trong những nhà tù lâu đời nhất nước Mỹ và đóng cửa vào năm 1991. Những người dân khi đi ra nghĩa địa đôi khi vẫn nhìn thấy ánh đèn sáng le lói trên ô cửa sổ của nhà tù, tiếng la hát, những giọng nói chuyện rì rầm... dù đã đóng cửa từ lâu.

Nghĩa trang South Street, Massachusetts

Những thợ săn ma khắp nước Mỹ khi đến nghĩa trang South Street thường rất quan tâm đến ngôi mộ của Ruth Blay - một giáo viên đã mang thai một đứa trẻ ngoài giá thú. Cô sợ bị trừng phạt nên che giấu với mọi người, sinh non và đứa bé đã chết. Ruth chôn con của mình dưới sàn phòng học.

Một học sinh đã nhìn thấy và kể cho cha mẹ mình. Ruth bị bắt ngay lập tức và bị treo cổ vì tội giết người. Người dân thương cảm đã chôn cất hai mẹ con Ruth trong nghĩa trang và đôi khi vẫn nhìn thấy oan hồn của những con người tội nghiệp này hiện lên trong bóng chiều tăm tối.

1-5747-1392807406.jpg

Nghĩa trang South Street. Ảnh: Listverse.

Anh Minh




*************************


9 nhà hàng độc đáo trên thế giới

Du khách có thể ăn uống thỏa thích trong một không gian đầy bao cao su như ở Thái Lan hay toàn bồn cầu tại Đài Loan.

Ngoài các cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, các khu du lịch nổi tiếng..., một số nơi trên thế giới còn thu hút du khách bởi cách bày trí quán ăn, nhà hàng độc đáo của mình.

Nhà hàng Bắp cải và bao cao su, Thái Lan

Một trong những nhà hàng độc đáo đối với du khách khi đến Thái Lan chính là nhà hàng Cabbages & Condoms (Bắp cải và Bao cao su). Quán ăn này được mở cửa vào năm 1984, chủ nhân của dự án này là Mechai Viravaidya. Ông thành lập nhà hàng này với mục đích ban đầu tuyên truyền cho chiến dịch Kế hoạch hóa gia đình và xóa đói giảm nghèo.

Tới Cabbages & Condoms, du khách được phục vụ các món ăn ngon, hấp dẫn bởi những chàng bồi đội chiếc mũ mô phỏng hình bao cao su. Bàn ăn ở cửa hàng cũng được trang trí bằng những chiếc bao đủ màu bắt mắt. Địa điểm của nhà hàng thú vị này là đường Sukhumvit, Bangkok.

11_1393234224.jpg

Nhà hàng Bắp cải và bao cao su ở Thái.

Nhà hàng bồn cầu, Đài Loan

Một trong những nhà hàng độc đáo ở Đài Loan chính là nhà hàng bồn cầu. Đây là nơi không dành cho những du khách giàu trí tưởng tượng bởi bạn khó lòng có thể ăn ngon khi xung quanh nhìn đâu cũng thấy... bồn vệ sinh. Thậm chí các âu, bát đựng thức ăn, ghế ngồi cũng được mô phỏng hình dáng của chiếc bồn cầu.

12_1393234248.jpg

Nhà hàng bồn cầu ở Đài Loan.

Nhà hàng nhà tù, Italy

Nhà hàng Fortezza Medicea ở Volterra vốn là một nhà tù. Nhà tù được xây dựng từ nhiều năm về trước và được biết đến là một trong những trại giam có độ an ninh cao.

Sau đó chính quyền nơi đây phát động một dự án đầu tư cải cách sửa chữa nhà tù thành một quán ăn. Khách đến đây dùng bữa sẽ có cảm giác như mình là một tù nhân "thứ thiệt" khi ngồi ăn quanh những bức tường dày, song sắt và đầy ắp các camera giám sát an ninh. Các bồi bàn trong nhà hàng này cũng là các tù nhân. Số lượng khách đến ăn tại đây khá đông. Bởi vậy, để có thể thưởng thức một bữa ăn ở đây, du khách phải đặt chỗ từ vài ngày trước.

14-JPG_1393234319.jpg

Nhà hàng nhà tù ở Italy.

Quán cà phê Christon, Nhật Bản

Christon Cafe là một quán cà phê có phong cách độc đáo và khá nổi tiếng ở Tokyo, Nhật Bản. Quán là sự kết hợp giữa kiến trúc nhà thờ cổ kính và hộp đêm châu Âu. Tới đây, du khách có thể đặt ly cocktail của mình bên cạnh menu có hình thánh giá hoặc quan tài, ngồi cạnh tượng chúa Jesu và tán gẫu cùng bạn bè.

4-Christon-Cafe_1393234386.jpg

Quán cà phê Christon được trang hoàng lộng lẫy.

Nhà hàng Heart Attack Grill, Mỹ

Đây không phải là quán ăn phù hợp với những thực khách mắc bệnh tim hay béo phì vì nhà hàng luôn khuyến khích khách hàng của mình nếm thử những món ăn ngập dầu mỡ và béo ngậy.

Thực đơn của Heart Attack Grill rất đơn giản: Bánh mỳ kẹp thịt, xúc xích và bánh rán. Các nữ nhân viên phục vụ trong trang phục y tá luôn sẵn sàng giúp các thực khách có cân nặng quá khổ di chuyển từ ô tô vào nhà hàng bằng xe lăn. Nếu đạt đủ cân nặng mà nhà hàng yêu cầu, khách hàng thậm chí còn được ăn uống miễn phí.

13_1393234439_1393234448.jpg

Nhà hàng Heart Attack Grill, Mỹ.

Nhà hàng Robot, Japan

Đến thủ đô của Nhật Bản, du khách thường được hướng dẫn tới thăm thú tại nhà hàng Robot. Nằm tại khu Shinjuku, Tokyo, nhà hàng thu hút thực khách bởi những con robot lớn có nửa trên giống một phụ nữ, sở hữu gương mặt xinh đẹp và vòng một căng tròn. Nửa dưới của những con robot này là ghế ngồi.

Dưới sự điều khiển của các phụ nữ bằng xương bằng thịt trong bộ đồ 2 mảnh hoặc những loại trang phục gợi cảm khác khác, các vũ công robot này sẽ biểu diễn nhiều điệu múa mua vui cho thực khách.

18.jpg

Nhà hàng Robot ở Shinjuku.

Nhà hàng Ithaa Undersea, Maldives

Một bữa ăn tại nhà hàng Ithaa Undersea trong khu nghỉ dưỡng ở Maldives không hề rẻ. Nó có giá ít nhất là 120 USD. Đổi lại, bạn có cơ hội tuyệt vời để ăn tối cùng các loài cá biển, chiêm ngưỡng lòng đại dương trong xanh. Nhà hàng có 14 chỗ ngồi và là một trong những địa đem lại cho du khách trải nghiệm tuyệt vời nhất khi "ăn tối dưới đại dương".

16.jpg

Ăn tối dưới lòng đại dương ở nhà hàng Ithaa Undersea.

Quán cà phê Disaster Cafe, Tây Ban Nha

Động đất luôn là một thảm họa đáng sợ với loài người. Tuy vậy một quán cafe ở Lloret de Mar, Tây Ban Nha lại làm ăn phát đạt bằng việc chọn động đất làm hình thức kinh doanh, thu hút khách hàng.

Điểm thú vị ở Disaster Cafe (quán cà phê động đất) là các trận động đất xảy ra ngẫu nhiên. Khi có động đất, mọi thứ bị đảo lộn, các cô gái bắt đầu la hét và căn phòng dần chuyển động. Tuy vậy nơi đây chưa hề xảy ra một vụ tai nạn thương tích nghiêm trọng nào. Các đĩa thức ăn ở đây được làm với khối lượng nặng hơn bình thường để tránh làm vương vãi đồ ăn ra ngoài khi xảy ra động đất.

Disaster-Cafe-jpeg_1393235046.jpg

Quán cà phê động đất.

Nhà hàng Twin Stars, Nga

Nhà hàng Twin Stars (nhà hàng sinh đôi) tọa lạc tại thủ đô Moscow, Nga. Khi đến nơi này, thực khách sẽ ngạc nhiên khi thấy tất cả các nhân viên trong nhà hàng đều là các cặp song sinh.

Twin Stars hiện là nhà hàng đầu tiên và duy nhất trên thế giới có toàn bộ nhân viên là các cặp sinh đôi. Dù mở cửa chưa lâu, nhà hàng đã thu hút khá đông thực khách. Mặc dù vậy, anh Alexei cũng thừa nhận rằng rất khó để tìm được các cặp song sinh cùng muốn làm việc tại nhà hàng của mình.

17.jpg

Một cặp sinh đôi làm việc tại Twin Stars.

Anh Minh
Ảnh: Thrillist




**************************

3 người vẫn nguy kịch, Lai Châu ngóng trực thăng Hà Nội

Theo UBND tỉnh Lai Châu, vẫn còn ít nhất 3 nạn nhân vụ sập cầu treo đang ở tình trạng nguy kịch có thể tử vong, trong số 36 nạn nhân phải cấp cứu.

Sau khi xác minh từ phía bệnh viện, UBND tỉnh Lai Châu cho biết chiều 24/2, có 20 người bị thương nặng trong số 36 nạn nhân phải đưa lên bệnh viện tỉnh cấp cứu, trong đó, có 3 người đang trong tình trạng nguy kịch, có thể tử vong.

Bãi đáp trực thăng đã sẵn sàng. Ảnh: Hoàng Anh.

Sáng nay, 25/2, Quảng trường trung tâm Lai Châu được phong tỏa và sử dụng làm bãi đỗ trực thăng để chờ đoàn y tế từ Hà Nội.

Hiện 1 máy bay tiền trạm đã lên đường tới Lai Châu. Điều kiện thời tiết mù sương ở Hà Nội khiến phương án bay từ sân bay Gia Lâm và Bạch Mai không thực hiện được. Trưa nay, khi tầm nhìn rõ hơn, 2 máy bay lên thẳng xuất phát từ sân bay Hòa Lạc (Hà Nội) chở 14 bác sĩ Việt Đức, 11 bác sĩ Bạch Mai sẽ lên hỗ trợ.

Hiện trường vụ sập cầu treo khiến nhiều người lâm nạn.

Ngay chiều 24/2, các gia đình có người thiệt mạng đã được các lãnh đạo tỉnh thay mặt hỗ trợ 6,4 triệu đồng/người chết và 3,2 triệu đồng/người bị thương.

Nguyên nhân sự cố đang được các lực lượng chức năng tích cực điều tra.

Trước đó, khoảng 8h30 sáng 24/2, tại bản Chu Va 6, xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, đã xảy ra vụ sập cầu treo.

Phóng to
Cán bộ, chiến sĩ công an huyện Tam Đường và huyện đội tham gia công tác cứu chữa tại bản Chu Va.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, một đoàn người đưa đám tang ông Chang A Súa - Phó Chủ tịch HĐND xã Sơn Bình đi qua cầu treo thì cầu bất ngờ đứt cáp, khiến hơn 40 người rơi xuống suối có độ cao khoảng 15m.

Do suối cạn nước, hở nhiều tảng đá lớn nên đã có 8 người đã chết và 36 người bị thương.




********************************
Em đang có tâm sự Anh em vào giúp nào
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Clip sex

Lộ " clip nóng " của 2 bạn trẻ

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


*************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 26 - 02-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Ba tôi có người em kết nghĩa ở quận 9, người này có xây cho ba một ngôi nhà nhưng ba không ở sau đó cô biếu ba một số tiền để xây nhà đó”, chị Huệ nói. Ngoài căn biệt thự “khủng

*********************************

Nghị sĩ 71 tuổi xem ảnh phụ nữ khỏa thân trong phiên họp

Trong lúc cuộc tranh luận trong nghị trường đang diễn ra, một nghị sĩ Tây Ban Nha tuổi giở cuốn tạp chí và nhìn ảnh một cô gái khỏa thân.

Các nghị sĩ của cơ quan lập pháp Cantabria - một tỉnh tự trị tại Tây Ban Nha - tranh luận khá sôi nổi trong một cuộc họp hôm 24/2. Nhưng một nhiếp ảnh gia phát hiện Miguel Angel Revilla, người từng đứng đầu chính quyền tỉnh, đang xem ảnh người mẫu khỏa thân trong cuốn tạp chí Interviu.

Cảnh tượng ông Miguel Angel Revilla xem cô người mẫu khỏa thân trong phiên tranh luận tại nghị viện hôm 24/2. Ảnh: Twitter

Andres Fernandez, nhiếp ảnh gia phát hiện hành động bí mật của Miguel, đăng ảnh lên mạng xã hội Twitter. Ngay lập tức bức ảnh trở thành đề tài để cộng đồng mạng bàn tán. Nhiều người lên án hành động của Miguel, cho rằng vị nghị sĩ 71 tuổi không xứng đáng hưởng tiền thuế của dân.

Tuy nhiên, Miguel tuyên bố rằng ông không xem ảnh cô gái khỏa thân, mà chỉ vô tình lật qua trang đó khi tìm bài báo về Miguel Blesa, chủ tịch của một ngân hàng Caja Madrid.

"Tạp chí Interviu đăng một bài thú vị về Miguel Blesa. Vì thế tôi yêu cầu nhân viên đưa cho tôi cuốn tạp chí để tôi đọc bài báo ấy. Tôi không ngờ ảnh cô gái khỏa thân lại thành tin tức", ông giải thích.




*************************

Những chuyện kỳ lạ trong vụ sập cầu

Hàng chục người đưa tang người xấu số rơi xuống suối. Thêm 8 người khác đi theo và 38 người bị thương, mới có một người xuất viện. Bản nhỏ tang thương chồng chất.

Tang chồng tang

Có mặt tại Chu Va 8, nơi cầu sập sáng 24/2, không khí tang tóc bao trùm bản, lan ra cả một vùng núi nghèo. Buổi sáng định mệnh 24/2 đã khiến cho xã Sơn Bình, Tam Đường chìm vào tang thương, tiếng khóc đau lòng chưa dứt khi tiễn người xấu số là anh Chang A Súa (SN 1986) - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Sơn Bình chết do TNGT, nay lại thêm những cái chết bất ngờ khác.

"Thương nó chết trẻ, lại là cán bộ, nên người đưa tiễn rất đông. Ông trưởng bản Hàng A Phảng cũng đã can ngăn, nói cầu rất yếu, mọi người đi từng tốp qua cầu. Một số tốp đàn bà, con trẻ đã sang cầu trước, nhưng trong lúc tang gia bối rối, dòng người cứ ùa theo. Thế là cầu sập", một cán bộ xã Sơn Bình kể lại.

Đứng cạnh giường bệnh của chồng và con, chị Hàng A Chà vẫn chưa hết bàng hoàng.

Ông Chư Say, bản Chu Va 8, tâm sự: "Cũng thật may cho người xấu số, vì theo phong tục của người Mông, chồng chết vợ không phải đi sát quan tài nên chị vợ theo sau, không bị rơi xuống cầu. Còn 2 cháu nhỏ, chính tôi phát hiện khi các cháu chạy theo nên ngăn lại. Bởi thế vợ con anh vẫn toàn vẹn".

Vợ con người chết thoát nạn, nhưng 4 người thân là anh em ruột thịt của Chang A Súa bị rơi khỏi cầu, bị thương nặng đang phải điều trị tại Bệnh viện đa khoa Lai Châu.

Anh Thào A Cháng (trú bản Chu Va 12) nhớ lại: “Lúc đưa tang A Súa, tôi cùng một số người bạn rủ nhau đi sang phía cầu bên kia trước chờ sẵn mọi người. Tôi vừa sang khỏi cầu thì đoàn đưa tang cũng bắt đầu lên cầu.

Tôi leo lên mỏm đá cao đứng trông sang, chưa kịp đứng vững trên mỏm đá thì cầu bỗng nhiên sập xuống. Lúc đó, tôi như người mất hồn, chân tay cứng hết, miệng không thể ú ớ được gì, nhìn anh em bà con rơi xuống rồi chết thảm mà xót quá. Làng này đại tang mất rồi…”.

Người quay clip kể lại khoảnh khắc sập cầu thảm khốc

"Mọi người đang đi bình thường thì cầu sập. Tôi thấy nhiều người thét lên, gào khóc khi ngã xuống suối cạn. Máu vương khắp nơi".

 

Thoát chết nhờ mặc váy

Chuyện hy hữu này xảy ra với chị Hàng A Chà. Hôm đó cả nhà chị đi tiễn biệt A Súa, chồng và con trai chị đi trước, còn chị cõng con gái nhỏ theo sau. Chị vừa vào cầu được vài bước thì cầu sập. Con gái chị đang cõng bị vuột khỏi tay, rơi xuống sông, chồng và con trai chị rơi trước. Riêng chị mắc váy vào thành cầu nên không bị thương. Hiện cả ba cha con đang nằm điều trị tại bệnh viện tỉnh. "May cho mình nhưng chồng con thì đau quá, nó mà có mệnh hệ gì thì mình sống sao đây", chị nói.

Còn anh Giàng A Sèo (bản Chu Va 6) một trong số nạn nhân sống sót, hiện đang điều trị tại bệnh viện huyện nghẹn ngào nói: “Đến bây giờ tôi vẫn không tin nổi. Tôi sợ lắm. Số tôi còn may mắn, chỉ bị gãy tay thôi. Ma rừng quỷ lạ ở đâu lại khiến bà con tôi chết thảm thế này…”. Nói rồi anh nhắm nghiền mắt lại, những giọt nước mặn đắng rơi ra từ khóe mắt rồi chảy dài lên má.

Theo Giao Thông




***************************

Ảnh vui: "Bố - Con" và "Ngày ấy - Bây giờ"













Ngày ấy - bây giờ 











http://toithichdoc.blogspot.com/2014/02/36-anh-vui-bo-con-va-ngay-ay-bay-gio.html

**************************

Những vụ sập cầu thảm khốc nhất trong lịch sử


Khi một tiểu đoàn của quân Pháp hành quân qua cầu Angers vào ngày 16/4/1850, hàng trăm binh sĩ không hề biết rằng cái chết đang chờ đợi họ ở phía trước.

Cầu Angers bắc qua con sông Maine và nằm trong thành phố Angers của Pháp. Đây là cây cầu treo với chiều dài 102 m, hai tháp cao 7,2 m. Người ta xây dựng nó trong 4 năm (từ năm 1836 tới 1839). Ngày 16/4/1850, một tiểu đoàn của quân đội Pháp hành quân qua cầu. Hiện tượng cộng hưởng giữa tần số bước đi của đoàn quân và tần số dao động của chiếc cầu khiến nó chịu lực quá lớn và sập. Vụ tai nạn làm 226 người chết.

Dry Creek là cầu bắc qua một con rạch lớn nằm gần nhà ga Eden, cách Pueblo, bang Colorado 13 km về phía nam. Khi một đoàn tàu di chuyển qua cầu hôm 1/8/1904, một trận lũ quét lớn bất ngờ tràn qua. Nó phá hủy cây cầu, cuốn trôi hai toa chở khách và một toa căng tin. Sự cố làm 111 người chết và mất tích.

Cầu đường sắt bắc qua sông Whangaehu của New Zealand sập ngày 24/12/1953, giết chết 151 người và trở thành tai nạn đường sắt tồi tệ nhất trong lịch sử quốc gia này. Vào thời điểm tai nạn xảy ra, một trong những trụ cầu gãy khiến đầu máy xe lửa trật bánh khỏi đường ray, kéo theo 6 toa tàu xuống sông.

Hyatt Regency là cầu dành cho người đi bộ ở khách sạn cùng tên tại thành phố Kansas, bang Missouri, Mỹ. Nó sập vào ngày 17/7/1981, khiến 114 người thiệt mạng, 216 người khác bị thương. Theo kết quả điều tra, lỗi thiết kế cùng tình trạng quá tải là nguyên nhân chính gây ra sự cố thảm khốc.

Ulyanovsk là tên một cầu nằm ở thành phố cùng tên thuộc Nga. Trong ngày định mệnh 5/6/1983, con tàu du lịch Aleksandr Suvorov (trong ảnh) trên sông Volga bất ngờ đâm vào trụ cầu khi chở đầy hành khách. Lực tác động quá mạnh khiến một thanh dầm cầu rơi thẳng xuống tàu, giết chết 177 người dù Aleksandr Suvorov không chìm.

Phóng to

Thảm họa đường sắt Valigonda xảy ra ngày 29/10/2005 tại thị trấn cùng tên ở miền nam tỉnh Hyderabad, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Các điều tra viên cho biết, một trận lũ quét cuốn phăng cây cầu đường sắt bắc qua sông, khiến đoàn tàu chở khách trật bánh khỏi đường ray. Vụ tai nạn giết chết 114 người và làm hơn 200 người khác bị thương. Do lũ cuốn trôi cây cầu đường sắt trong đêm nên người lái tàu không thể phát hiện mối nguy hiểm. Ảnh: Wikipedia.




********************************

Hài Kịch
 
 
http://lh4.ggpht.com/_JX4SILykZEo/S47EXhT3ONI/AAAAAAAAB2A/KmMlFbRYWPU/s72-c/hahaha.gifhttp://i196.photobucket.com/albums/aa212/RaiodeLuar/Gifs/1252c211.gifhttp://corsi.c.o.pic.centerblog.net/1vyqlvx8.gif  http://lh4.ggpht.com/_JX4SILykZEo/S47EXhT3ONI/AAAAAAAAB2A/KmMlFbRYWPU/s72-c/hahaha.gif
 

Ai là bạn tốt 1 

Ai là bạn tốt

Âm dương đôi đường - Chí Tài - Hoài Linh

Áo Em Chưa Mặc Một Lần - Chí Tài, Thúy Nga, Bằng Kiều

Bói Quẻ Đầu Năm - Kiều Oanh, Lê Huỳnh

Cha Già Dấu Yêu - Chí Tài, Việt Hương, Hoài Tâm

Chỉ và Kim - Chí Tài, Hoài Linh

Cho Con Đi Hát - Hoài Linh, Quang Lê

Chồng Chúa Vợ Tôi - Kiều Linh, Kiều Oanh

Chứng Bệnh Nan Y - Chí Tài, Kiều Linh

Chung Một Mái Nhà - Hài Chí Tài 

Chuyện Cấm Đàn Ông - Quang Minh, Hồng Đào, Trang

Chuyện Sui Gia - Việt Hương - Chí Tài 

Chuyện Tình An Lộc Sơn - Hoài Linh, Chí Tài

Cờ Bạc - Hoài Linh, Nguyễn Dương

Cõi Giang Hồ Chí Tài - Kiều Linh, Trang Thanh Lan

Con Đường Định Mệnh - Quang Minh, Hồng Đào

Con sáo sang sông - Hoài Linh - Chí Tài

Cười Đau Bụng - Kiều Oanh, Lê Huỳnh

Đắc Kỷ Trụ Vương - Kiều Linh, Chí Tài, Quang Minh, Hồng Đào

Đám Cưới Đầu Xuân - Chí Tài, Bé Tí, Hoài Tâm, Carol Kim

Đẻ Giờ Vàng - Hoài Linh

Đệ Tử Chân Truyền - Bằng Kiều, Việt Hương, Thúy Nga, Hoài  Linh

Đèo gió hú - Hoài Linh, Chí Tài, Văn Long

Đổi Đời - Trang Thanh Lan

Duyên Nợ Khó Thành - Hoài Linh

Gà què ăn quẩn cối xay - Chí Tài, Kiều Linh, Phi Nhung

Ghen - Túy Hồng, Quang Minh, Hồng Đào, Chí Tài

Gia Tài Người Hàng Xóm - Quang Minh, Hồng Đào, Trúc Linh

Giải Ốc Cá - Quang Minh, Hồng Đào

Gieo Quẻ Đầu Năm - Hoài Linh

Giọt Lệ Đài Trang - Hoài Linh, Chí Tài, Hữu Lộc

Hài 20 40 60 Quang Minh - Hồng Đào

Hàng xóm láng giềng - Hồng Đào, Trang Thanh Lan

Hạnh Phúc Gia Đình - Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương

Hạnh Phúc Quanh Đây - Quang Minh, Hồng Đào

Hết Lông Rồi - Hoài Linh

Hoa Hậu Bún Riêu - Hoài Linh, Chí Tài

Hoa Hậu Phu Nhân - Chí Tài,Thúy Nga,Việt Hương,Hoài Tâm

Hoa hậu toàn cầu - Thúy Nga, Minh Dũng, Thanh Duy

Hội thi chim- Hoài Linh

Hữu Duyên Thiên Lý - Việt Hương, Hoài Tâm

Kẻ Lưu Manh Và Chàng Khờ - Hoài Linh, Chí Tài

Kén Vợ - Hoài Linh, Chí Tài, Minh Nhí, Thúy Nga

Khôn Nhà Dại Chợ - Hoài Linh, Chí Tài

Kiều Oanh - 49 Gặp 50

Kiều Oanh Lê Huỳnh Diễu Hài Canada

Kỳ phùng địch thủ - Chí tài, Kiều Linh, Hoài Tâm, Việt Hương

Lầm - Hoài Linh, Chí Tài 

Lần đầu gặp gỡ - Quang Minh, Hồng Đào, Trang Thanh Lan

Lộn Hàng - Hoài Linh, Thúy Nga

Lộng Giả Thành Chân - Quang Minh, Hồng Đào

Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài - Hoài Linh, Chí Tài

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài  - Cẩm Ly, Chí Tài - Hoài Linh

Ly Dị - Hoài Linh, Kiều Oanh

Ma Túy- Hoài Linh, Chí Tài

Mất Trinh - Hoài Linh & Chí Tài

Máu Giang Hồ - Hoài Linh, Kiều Oanh

Máy Hoán Vị - Việt Hương, Hoài Linh, Chí Tài, Hoài Tâm

Mình Bắt Đầu Từ Đây - Chí Tài, Việt Hương, Thúy Nga, Bằng Kiều

Môn Đăng Hộ Đối - Chí Tài, Việt Hương, Hoài Tâm, Hương Thủy

Mộng Ca Sĩ Hoài Linh- Chí Tài

Một câu chuyện để nhớ  - Quang Minh, Hồng Đào, Tố Loan

Một Điều Để Nhớ - Quang Minh, Hồng Đào

Ngã Rẽ Cuộc Đời - Quang Minh, Hồng Đào

Ngày Gặp Lại - Quang Minh, Hồng Đào

Ngày Tân Hôn - Quang Minh-Hồng Đào

Người ở Thời Hiện Đại - Kiều Oanh, Lê Tín, Trang Thanh Lan

Nhà dột từ nóc - Hoài Linh

Những Tờ Di Chúc - Quang Minh, Hồng Đào

Nỗi Oan Thị Mầu - Hoài Linh, Chí Tài, Kiều Oanh, Lê Tín

Oan gia nghiệp chướng - Hoài Linh

Ôshin là ông nội - Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang

Ru Lại Câu Hò - Chí Tài, Hoài Linh

Sao Em Nỡ Vội Lấy Tiền - Chí Tài, Hương Thủy, Bằng Kiều, Thúy Nga

Tầm Xuân - Quang Minh, Hồng Đào

Tân Thần Điêu Đại Hiệp - Việt Hương & Hoài Tâm

Tệ hơn vợ thằng đậu 1

Tệ hơn vợ thằng đậu 2

Thà Ăn Mày Hơn Ăn Cướp - Hoài Linh

Thể Dục Thẩm Mỹ  - Kỳ Duyên, Thúy Nga, Chí Tài, Hoài  Linh

Thế giới huyền bí - Hoài linh, Chí tài

Thiên Đường Không Phải Là Đây - Chí Tài, Thúy Nga, Hương Thủy

Thiên Duyên Tiền Định - Quang Minh, Hồng Đào

Thủ Tục Ly Dị - Kiều Linh, Kỳ Duyên

Tiệm Bán Băng Video - Hoài Linh, Chí Tài

Tiếng Hát Điêu Thuyền

Tình Mùa Đông - Quang Minh, Hồng Đào

Trần Trừng Trị - Hoài Linh, Chí Tài

Trẻ Mãi Không Già - Chí Tài, Việt Hương, Bé Tý

Trích đoạn Phụng Nghi Đình - Hoài Linh, Hồng Vân

Trúng số độc đắc - Kiều Oanh, Lê Tín

Trúng Số Tỷ Phú - Việt Hương, Việt Anh, Hoàng Sơn

Về Quê Xưa - Việt Hương, Hoài Tâm

Việt Kiều Hồi Hương - Chí Tài, Văn Chung & Kiều Linh

Vietnamese Idols - Chí Tài, Hoài Linh, Kiều Oanh

Vợ Chồng Làm Biếng -  Phi Nhung - Hoài Linh

Vợ Chồng Tham Ăn - Chí Tài, Mai Lệ Huyền

Vợ chồng thằng Đậu bây giờ - Hoài Linh, Thúy Nga

Xe Ôm - Hoài Linh, Chí Tài

Xem Bói - Hoài Linh

Xin Đừng Yêu Tôi - Hoài Linh, Chí Tài, Hương Thủy

Xớn Xa Xớn Xác - Hoài Linh, Phú Quý

 
http://lh4.ggpht.com/_JX4SILykZEo/S47EXhT3ONI/AAAAAAAAB2A/KmMlFbRYWPU/s72-c/hahaha.gifhttp://i196.photobucket.com/albums/aa212/RaiodeLuar/Gifs/1252c211.gifhttp://corsi.c.o.pic.centerblog.net/1vyqlvx8.gif  http://lh4.ggpht.com/_JX4SILykZEo/S47EXhT3ONI/AAAAAAAAB2A/KmMlFbRYWPU/s72-c/hahaha.gif
 Mai Luông chuyển

**********************


Nhiều cô gái sập bẫy tình

Như VietNamNet đã đưa, Ngày 24/2, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Văn Hùng (SN 1987, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Theo điều tra, giả danh cảnh sát hình sự, Hùng đã khiến nhiều cô gái trẻ sập bẫy tình rồi bị anh ta lừa tiền. Nạn nhân của Hùng có cả sinh viên, gái nhà hàng, nhân viên văn phòng.

Gã trai, lừa tình, giả cảnh sát hình sự
Hùng tại cơ quan điều tra.

Anh ta cho biết, thường chung sống như vợ chồng với một cô, trong khi lại đưa đón, yêu đương với một cô khác.

Tại cơ quan điều tra, giọng nói nhỏ nhẹ, Hùng cho biết, sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo ở Thanh Hóa, anh ta theo học ở một trường cao đẳng tại Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, Hùng chật vật với cuộc sống khó khăn nơi thành thị.

Thời gian ở trọ với bạn cùng quê, tại khu vực xã Cổ Nhuế (Từ Liêm, Hà Nội), Hùng tình cờ nhặt được một bộ quân phục ngành công an nên đã giữ lại.

Anh ta thường xuyên mặc chiếc quần của ngành công an ra đường cho oai. Với ngoại hình điển trai, ăn nói nhỏ nhẹ, thêm mác cảnh sát hình sự nhờ chiếc quần nhặt được, Hùng dễ dàng khiến nhiều cô gái siêu lòng. Thiếu tiền tiêu xài, Hùng nảy sinh ý định lừa tình các cô gái nhẹ dạ.

Năm 2011, Hùng quen với một nữ sinh quê Thái Nguyên tên H., đang theo học một trường ĐH tại Hà Nội. Hùng "nổ" với cô nữ sinh mình là cảnh sát hình sự, đang công tác tại số 7 Thiền Quang.

Để tạo lòng tin, anh ta lập facebook, up những tấm ảnh chụp anh ta trong bộ quân phục ngành công an.

Chiếm được tình cảm của cô nữ sinh, Hùng thậm chí còn được cô đưa về quê ra mắt cha mẹ. Anh ta hứa hẹn về một đám cưới.

Trong khoảng 6 tháng quen nhau, với nhiều chiêu, trò, Hùng lừa của cô nữ sinh số tiền hơn 160 triệu đồng.

Trước các điều tra viên, Hùng khai: “Em nói dối cô ấy cần tiền để đi tập huấn, bị tai nạn… H. cùng gia đình cô ấy đã không nghi ngờ”.

Trong thời gian yêu đương với H., Hùng tiếp tục làm quen, có quan hệ tình cảm và dọn về chung sống với cô gái tên C. (quê Thái Bình).

Ngỡ Hùng là cảnh sát hình sự như lời anh ta bịa đặt, C. đã để người yêu xài tiền của mình. Hùng đã đem cầm cố chiếc xe máy của C. được 20 triệu đồng.

Hùng cho biết, hàng ngày anh ta nhận làm điện cho các công trình. Để che đậy, mỗi ngày ra khỏi nhà, anh ta khoác lên người bộ quần áo cảnh sát. Khi đến công trình, anh ta thay bộ quần áo cảnh sát bằng bộ đồ bảo hộ.

Hùng tiếp tục làm quen với cô gái tên L. Có những lúc ở bên C., Hùng vẫn điện thoại, nhắn tin tán tỉnh L.

“Em yêu ai cũng hết mình và thường quan tâm đến các cô ấy cùng một lúc”, Hùng nói.

Vì những cuộc tình tay ba như vậy, tối 20/2, L. đã lao vào đánh ghen khi Hùng chở một cô gái trên đường. Trận đánh ghen kết thúc khi công an phường Thổ Quan đưa mọi người về trụ sở giải quyết.

Lộ chân tướng kẻ lừa đảo

Bị đưa về trụ sở công an, L. khoe với cán bộ công an phường, bạn trai mình là cảnh sát hình sự. Từ đây chân tướng kẻ lừa tình đã được công an làm rõ.

Tại cơ quan công an, Hùng nhỏ nhẹ cho hay, tất cả các cô gái đều bị anh ta mê hoặc bởi cái mác cảnh sát hình sự.

Ngoài vẻ điển trai, phong thái nhẹ nhàng, Hùng cho biết, anh ta rất giỏi nấu ăn và thường phục vụ các người đẹp bằng những bữa ăn ngon, khiến các cô gái đều mê mệt.

Bị lật tẩy là kẻ đa tình, giả danh cảnh sát, các cô gái đã lần lượt tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Hùng lí nhí gửi lời xin lỗi đến nạn nhân của mình. Cơ quan công an xác định, có ít nhất 6 cô gái là nạn nhân của anh ta.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

  • T.Nhung


****************************

Anh chàng cao gần 70 cm mơ tìm bạn gái


Edward Hernandez giữ kỷ lục chỉ trong 6 tuần.
Edward Hernandez giữ kỷ lục chỉ trong 6 tuần.

Edward Hernandez, 28 tuổi, sinh ra ở một trong những vùng nghèo nhất thuộc thủ đô Bogota, Campuchia. Vì vóc dáng quá nhỏ bé và cuộc sống quá khó khăn nên ước mơ lớn lao của anh là tìm được bạn gái, sở hữu một nông trại và có xe ô tô hãng Jeep.

Mãi cho đến năm 2009, Edward cùng gia đình vẫn sống trong cảnh tối tăm. Anh đã rất buồn bực và suy sụp khi không thể cao lớn được trong khi những đứa trẻ khác và các anh chị em thì vẫn phát triển bình thường, nhưng dần dần anh cũng chấp nhận thực tế.

Hầu hết thời gian anh đều ở trong nhà để tránh những ánh nhìn soi mói hay lời trêu chọc của đám trẻ, nhưng anh và gia đình vẫn bằng lòng tiếp quản công việc dệt may của mẹ mình.
 
Anh chủ yếu ở trong nhà vì ngại bị soi mói và trêu chọc.
Anh chủ yếu ở trong nhà vì ngại bị soi mói và trêu chọc.

Tất cả đều lo sợ rằng Edward quá yếu đuối và không biết anh có thể một đình ứng phó hay vẫn cần anh em giúp đỡ. Một người anh em của Edward cho biết: “Anh ấy không thể tự mình đi lại. Anh ấy hay bị ngã. Mọi người nâng anh ấy lên như là đồ chơi. Và sau đó thì chúng tôi đã để lạc mất Edward”.

Nhưng sang đến năm 2010, Pingping, người đàn ông nhỏ nhất thế giới đã mất ở Trung Quốc, Kỷ lục Guinness Thế giới đã gọi điện cho gia đình Edward. Sau khi kiểm tra số đo, anh đã trở thành người giữ kỉ lục mới. Chỉ sau một đêm, Edward đã trở thành siêu sao. Thông tin về anh phủ khắp truyền thông trên thế giới.

Edward chia sẻ: “Tôi hạnh phúc đến mức suýt khóc. Tôi đã trở thành người đàn ông nhỏ nhất thế giới. Người duy nhất nhỏ hơn tôi là tất cả những đứa trẻ khác”.
 
Nơi Edward ở là một trong những vùng nghèo nhất Comlombia.
Nơi Edward ở là một trong những vùng nghèo nhất Comlombia.

Anh được mời xuất hiện trên các kênh truyền hình của Colombia và được trả công khá cao. Edward còn được nhận các dịch vụ chăm sóc y tế và phẫu thuật miễn phí.

Khi những giấc mơ của anh đang gần kề hơn, Edward đã đến xem một đại lý ô tô của Jeep để thử các mẫu xe, anh nói với người bán hàng rằng anh sẽ quay lại mua một chiếc khi đã ngập trong tiền.

Tuy nhiên, Marco Frigatti, thuộc Kỷ lục Guiness Thế giới, đã báo trước: “Chúng tôi biết rằng thời gian giữ vị trí của Edward có thể sẽ rất ngắn thôi”.

Chỉ 6 tuần sau đó, anh chàng nhỏ nhất thế giới Khagrendra Thapa Magar, 18 tuổi, ở Nepal xuất hiện và nhanh chóng soán ngôi của Edward dù chỉ chênh nhau 2,5cm.
 
Nơi Edward ở là một trong những vùng nghèo nhất Comlombia.

Mọi sự chú ý đổ dồn về người giữ ngôi mới, Edward lại trở nên suy sụp: “Khi lần đầu nhìn thấy cậu bé, tôi thực buồn và cảm thấy tâm trạng rất tồi tệ, nhưng mẹ tôi nói rằng tôi nên vui thay cho cậu ấy”.

Giờ đây, Edward đang làm việc cùng một người bạn ở trung tâm mua sắm, tự quảng cáo mình với danh hiệu “người đàn ông nhỏ nhất thế giới”. Cả hai kiếm được khoảng 83 USD/ngày.
 

Anh vẫn bị coi là “baby” trong nhà mặc dù sau anh còn vài đứa em nữa.

Anh vẫn bị coi là “baby” trong nhà mặc dù sau anh còn vài đứa em nữa.
Anh vẫn bị coi là “baby” trong nhà mặc dù sau anh còn vài đứa em nữa.
Khagrendra Thapa Magar, người soán ngôi của Edward.
Khagrendra Thapa Magar, người soán ngôi của Edward.

Nguyễn Thúy
Theo DM


***************************

Bắt được con hàu khổng lồ


Sinh vật biển này được phát hiện từ tháng 10 năm ngoái và hiện vẫn đang phát triển tốt.
 
Sinh vật biển này được phát hiện từ tháng 10 năm ngoái và hiện vẫn đang phát triển tốt.

Được biết, hình dạng và kích thước của con hàu phải ngang với đế một chiếc ủng cỡ lớn. Hiện giờ, số đo chiều dài là 35,5cm, bề ngang là 10,6cm, nhưng nó vẫn đang tiếp tục phát triển và có thể còn dài hơn nhiều.

Klaus Melbye, thuộc Trung tâm Biển Wadden của Đan Mạch, cho biết: “Nhân viên của tôi đã gọi cho tôi ngay lúc đó và nói họ tìm thấy con hàu lớn như cái giày cỡ đại”.
 
Christine Ditlefen, một nhà sinh học ở Trung tâm Biển Wadden trao đổi với tờ

Christine Ditlefen, một nhà sinh học ở Trung tâm Biển Wadden trao đổi với tờ Npr.org: “Con hàu này vẫn còn sống và đang được trưng bày trong khu triển lãm của chúng tôi ở Trung tâm Biển Wadden. Chúng tôi cho nó ăn tảo phù du và nó ăn rất khỏe, vì vậy chúng tôi hi vọng rằng chúng tôi có thể nuôi nó sống trong nhiều năm”.

“Nó khoảng 15-20 tuổi, và có thể là một trong những con hàu Thái Bình Dương đầu tiên đến khu vực Biển Wadden của chúng tôi. Để biết tuổi chính xác, chúng tôi sẽ phải chờ đến khi nó chết - hi vọng là phải chờ nhiều năm nữa - hàu có kỷ lục tuổi thọ là 30 năm. Sau khi con hàu này chết nó có thể tạo một vết cắt trên vỏ, và nhờ đó có thể đếm các lớp phát triển - sau đó chúng ta sẽ biết tuổi chính xác”.

Nguyễn Thúy
Theo DM


**************************


Cảnh sát chống bạo động Ukraine phải quỳ gối xin lỗi người dân



 Cảnh sát chống bạo động Ukraine tại thành phố Lviv hôm 24/2 đã bị buộc phải quỳ gối trên một sân khấu lớn và nói lời van xin đám đông người biểu tình tha lỗi, vì họ đã tham gia các cuộc đàn áp người biểu tình tại Kiev mới đây.

Cảnh sát Ukraine quỳ gối xin lỗi người biểu tình

Những người phải thực hiện màn xin lỗi trên đều thuộc lực lượng chống bạo động Berkut nổi tiếng của Ukraine. Họ đã phải xin lỗi trên một sân khấu trước đám đông người biểu tình theo tư tưởng thân châu Âu.

“Tôi xin mọi người tha thứ cho chúng tôi”, một sỹ quan đứng trước đám đông các đồng nghiệp nói. “Để tưởng nhớ những người đã bị sát hại, chúng tôi sẽ quỳ xuống”.

Đáp lại, đám đông người biểu tình đã hét lên “thật xấu hổ” và “xét xử”. Tuy nhiên các sỹ quan này nhấn mạnh rằng họ không hề giết hại hay đánh đập ai.

Đến nay, một số thành viên của lực lượng Berkut được xác định đã mất tích cùng với vũ khí của họ. Bộ trưởng nội vụ tạm quyền Arsen Avakov cho biết những sỹ quan trên đã được cảnh báo về một cuộc điều tra đối với hành vi của họ trên quảng trường Độc Lập, nơi hàng chục người biểu tình bị sát hại hồi tuần trước.

“Chúng tôi đang gặp khó khăn với các đơn vị Berkut, những người đang không có ai lãnh đạo”, ông Avakov nói. “Cấp trên của họ đã bỏ trốn, và đó là lí do vì sao đợt kiểm tra hôm nay cho thấy 35 người không có ở đơn vị. Đây là một khó khăn”.

Tại các thành phố Odessa và Crimea, tình hình lại trái ngược, khi những cảnh sát thuộc lực lượng Berkut được đám đông chào đón nhiệt liệt với cờ của Nga. Tình hình cho thấy sự chia rẽ sâu sắc tại Ukraine đối với các sự kiện dẫn tới việc Tổng thống Viktor Yanukovych phải trốn chạy.

Xem clip


Thanh Tùng
Theo Daily Mail




************************

Ảnh vui
Cướp nhẫn cầu hôn giữa ban ngày




Kệ tụi nó tranh nhau, chúng mình nghỉ tay đã.

Khi mẹ muốn đi theo bảo vệ con gái



Đôi bạn

Cũng muốn uống nước như cô chủ ?

Chết tôi rồi

Đôi bạn

Vũ điệu Olympic trên băng năm 1945 và 2014

Làn sóng chào đón khách quý

Bỏ hiện trường tháo chạy nhưng lưới trời lồng lộng, đâu dễ thoát hả bạn.


Để tăng hương vị thơm ngon cho sữa ?

Siêu nhân đối Rum bô

Siêu dê

Khi mèo cần chăn ấm

Nào chúng ta cùng... nhảy

Quay chậm...


Chỉ có ở ô tô Mỹ


Đồ chơi biết chạy ?

Tắm cái nào

Nếu bạn thích quay tròn

Lại sự tích Tí hon hạ gục Khổng lồ


http://toithichdoc.blogspot.com/2014/02/34-anh-vui.html

******************************

‘Người em’ biếu ông Trần Văn Truyền tiền xây biệt thự khủng


Ba tôi có người em kết nghĩa ở quận 9, người này có xây cho ba một ngôi nhà nhưng ba không ở sau đó cô biếu ba một số tiền để xây nhà đó”, chị Huệ nói. Ngoài căn biệt thự “khủng” tại xã Sơn Đông, ông Truyền còn có ngôi nhà ở số 6, đường Lê Quý Đôn phường 1 (TP. Bến Tre, tỉnh Bến tre). 

Căn biệt thự đang gây xôn xao dư luận của ông Truyền được xây dựng trên diện tích hàng ngàn m2 tại xã Sơn Đông, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre
Theo lời ông Cao Văn Trọng phó Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre thì căn nhà ông Truyền mua theo Nghị định 61 (Nghị định số 61/CP ngày 5-7-1994 của Thủ tướng Chính phủ về mua bán và kinh doanh nhà ở, trong đó có việc bán nhà thuộc sở hữu Nhà nước cho người đang thuê).

Theo quan sát thì đây là ngôi nhà được xây theo kiểu nhà ống, phía trước có bảng hiểu đề tên DNTN Trần Anh Dũng nhà phân phối bia – rượu – nước giải khát Sài Gòn và có số điện thoại liên hệ nằm ở góc bên phải.

Liên hệ theo số điện thoại này thì có một người phụ nữ xưng là con gái ông Truyền tên là Trần Thị Ngọc Huệ nghe máy. Chị Huệ cho biết: “Ngôi nhà này của ba tôi, còn biển mang tên công ty đó là em dâu tôi đang làm đại lý phân phối cấp 1 cho công ty bia – rượu – nước giải khát Sài Gòn mấy năm rồi. Tên Trần Anh Dũng đó là cháu tôi. Trước đó ba tôi ở đây nhưng khi về hưu rồi ông bảo nơi này ồn ào không yên tĩnh vả lại tính ba thích vận động nên chuyển lên Sơn Đông ở và làm vườn”.

Nói về căn biệt thự của gia đình ở xã Sơn Đông chị Huệ phân trần: “Ba đắn đo lắm mới quyết định xây nhà. Trước đó em trai tôi mua chỗ đó là đất hoang, mua của một người tên Nghiệp và những người dân khác rồi dồn lại”.

Chị Huệ liên tục khẳng định đất dùng để xây biệt thự được người em trai mình mua đã lâu và khi mua thì giá rẻ lắm không nhiều tiền. “Ông cực khổ mười mấy năm rồi, trước khi làm nhà ông đắn đó lắm. Ngay như bản thân tôi làm việc trên Sài Gòn cũng được mấy chú bên hàng không muốn xin về mà ông không cho. Ông nhạy cảm và suy nghĩ kỹ như vậy đó. Giờ ông về hưu rồi từ hôm báo chí đưa thông tin lên làm ông rất phiền lòng. Huyết áp tăng cao nên gia đình không cho ông gặp người lạ”, chị Huệ nói.



Ngoài ra ông còn có ngôi nhà tại số 6 đường Lê Quý Đôn phường 1 (TP. Bến Tre, tỉnh Bến tre)

Ba tôi có người em kết nghĩa ở quận 9, người này có xây cho ba một ngôi nhà nhưng ba không ở sau đó cô xuống dưới này thấy cuộc sống vất vả nên biếu ba một số tiền để ba làm nhà đó. Ông cũng đang cất nhà thiệt, nhìn bề ngoài thì cũng đẹp. Lúc đầu mọi người khuyên ông làm cổng bằng cột và lát đá nhưng ông quyết định làm bằng sắt cho tiết kiệm. Nhìn bên ngoài ngôi nhà thì nó vậy thôi chứ giá trị thì cũng bình thường thôi”, chị Huệ giải thích thêm về căn biệt thự “khủng” của gia đình.

Theo những người dân ở ấp 3, xã Sơn Đông nơi có ngôi biệt thự “khủng” của ông Truyền tọa lạc thì đất tại đây hiện đang được bán với giá khoảng 1,5 triệu/m2.

———-
Tác giả: Theo Tri thức trẻ
http://m.vietnamnet.vn/vn/kinh-te/162903/-nguoi-em--bieu-ong-tran-van-truyen-tien-xay-biet-thu-khung.html



***********************

Blue trắng
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


********************************
ảnh động "hài hước" của...

Anh chàng từ nhà tắm bước ra thì phòng thay đồ đã thành lớp học với rất nhiều người.
e582c753-9ecb-4f5a-a240-b94c02a5823d.gif
"Ôi mẹ ơi"
81e12639-05f6-4910-8b44-c7e270bf11c6.gif
"Sao! chú muốn gì?"
ccabb268-aea6-4e7d-a762-3de103af0aa7.gif
???
858115ca-afb2-412c-873c-aca0c7ce3917.gif
"Cho em đi nhờ xe 1 đoạn"
d2c57358-ca8c-4da0-a8fb-dd9960a744df.gif
b6c4fd75-2f40-413a-af03-6518c41be4c0.gif
Chú chó đi hai chân giỏi nhất thế giới



*********************

Mời các anh em đên thăm kinh đô tình dục xa hoa nhất Thái Lan


Tại đây bạn dễ dàng tìm thấy những cô gái đến từ nhiều đất nước khác nhau như Malaysia, Trung Quốc... thậm chí cả Việt Nam.
“Phố đèn đỏ” Patpong ở Bangkok (Thái Lan) là nơi nổi tiếng về “công nghệ tình dục” với hàng trăm nhà thổ, sexy show… được phục vụ bởi các cô gái đến từ khắp các vùng miền của châu Á như: Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippin, Trung Quốc… và có cả Việt Nam.
pat-pong-street-1393183446183.jpg
Mỗi khi phố lên đèn là đồng thời những tấm banner, bản hiệu lấp lánh ánh đèn chớp nháy lại bật sáng, ngay trước cổng là rất nhiều cô gái xinh đẹp chen chúc nhau mời gọi khách vào không gian mê hoặc bên trong.
img_201402232137481486.jpg
Chỉ với khúc đường nhỏ nhưng tại đây tập trung hơn 100 quán bar, dịch vụ massage, karaoke ôm, vũ nữ thoát y, múa cột… rất gợi cảm và quyến rũ.
patpong2-featured-620x400-1393183257340.jpg
Những tờ quảng cáo sex show dành cho du khách.
blackpagodapatpongbangkok2-1393183113230.jpg
img_201402232138157741.jpg
Khi màn đêm buông xuống và cả thành phố Bangkok đã chìm trong bóng đêm thì ở Patpong, đèn đuốc vẫn sáng choang và sôi động hơn cả ban ngày.
img_201402232142544348.jpg
Được chính phủ công nhận từ năm 2004, Patpong luôn phải đảm bảo phải hoạt động trong khuôn khổ quy định, niêm yết giá cả, các nhân viên cần được khám sức khỏe thường xuyên… Dẫu vậy những sexy show vẫn âm thầm diễn ra và thu hút một lượng lớn khách hàng, trở thành một trải nghiệm thú vị nhưng cũng đầy rủi ro nếu bị cảnh sát bắt.
patpong-bangkok-1393183065812.jpg
Hiện nay, tại Bangkok Patpong đang bị cạnh tranh bởi hai khu đèn đỏ khác là Nana Plaza và Soi cowboy nhưng với truyền thống hoạt động lâu đời, chất lượng phục vụ và được nhà nước công nhận (từ năm 2004) mà Patpong vẫn được khách du lịch từ khắp mọi nơi ưu ái ghé thăm và tiêu tiền.


************************

Ảnh vui: Ngày ấy - bây giờ


Nhìn loạt ảnh thật đáng yêu biết mấy. Mới ngày nào bé tý, giờ đã lớn nhiều rồi.
0-6527-1392271184.jpg
19-8687-1392271184.jpg
1-8357-1392271184.jpg
2-7895-1392271185.jpg
3-9303-1392271185.jpg
5-6498-1392271185.jpg
6-8281-1392271185.jpg
7-1685-1392271185.jpg
8-8813-1392271185.jpg
4-5820-1392271185.jpg
 

***************************

Hài hước: Sự thật 100%



201402241017250535.jpg
 
201402241104456401.jpg
 
201402241059372905.gif
 
201402241058456023.jpg
 
20140224102310239.gif
 
201402241000149898.jpg
 
201402240959559726.jpg
 


*****************************

8 nghĩa trang ma ám nổi tiếng nước Mỹ

Câu chuyện về những bóng ma không chịu yên nghỉ tại các nghĩa trang vẫn được người dân địa phương truyền tai nhau năm này qua năm khác.

Dù tin hay không những nghĩa trang dưới đây ở Mỹ vẫn là nỗi ám ảnh với nhiều người dân sống xung quanh đó.

Nghĩa trang cũ ở York, Maine

Nghĩa trang cũ ở York, Maine được cho là nơi trú ẩn của hàng chục linh hồn từng là nạn nhân trong một vụ thảm sát khét tiếng vào năm 1962 và ngôi mộ của Mary Nasson. Mary được mệnh danh là Phủ Thủy Trắng xứ York vì khi sống cô thường bán những cây cỏ làm thuốc và là một chuyên gia trừ quỷ.

Một số người dân địa phương cho biết họ đã nhìn thấy bóng ma của Mary lang thang quanh bãi tha ma. Những chú quạ đậu trên cành cây gần nghĩa trang cũng được người dân tin rằng, đó là những người thân trong gia đình của Mary.

Nghĩa trang Pine Grove, Massena, New York

Dragon Obretenoff là tên của một người đàn ông gốc Bulgari, di cư đến thị trấn New York để sinh sống. Vào năm 1949, ông bị một người thợ săn bắn chết bởi người này nhầm lẫn ông với một con nai và được chôn cất ở nghĩa trang địa phương Pine Grove. Ngôi mộ của ông sau đó trở thành địa điểm săn ma lý tưởng cho các thợ săn ma địa phương.

Nghĩa trang Union, Easton, Connecticut

Đây là "nhà" của con ma nổi tiếng White Lady. Theo truyền thuyết của người dân, White Lady chết trong khi sinh con, nhưng cũng có nguồn tin nói rằng cô bị ám sát. White Lady thường mặc váy trắng, xuất hiện trên con đường cạnh nghĩa trang. Cô cũng gắn liền với hai tên tuổi những nhà săn ma nổi tiếng Lorraine Warren và Ed Warren. Câu chuyện ma thú vị này cũng được Hollywood dựng lại thành phim và thu hút được khá nhiều người hâm mộ tới rạp.

Nghĩa trang Rehoboth Village, Massachusetts

Nghĩa trang này được xây dựng từ thế kỷ 17 là nơi trú ngụ của Ephraim - con ma lỗ mãng nhất Massachusetts. Truyền thuyết kể lại Ephraim có đôi mắt sâu hoắm, đáng sợ. Con ma này thường hay chế nhạo mọi người và rất ghét phụ nữ. Một người dân địa phương cho hay trong lần vào nghĩa địa, cô bỗng nghe thấy tiếng thét: "Catherine". Người phụ nữ sợ hãi và bỏ chạy. Khi quay đầu nhìn lại, cô thấy bóng ma này đang đánh một hồn ma phụ nữ khác. Sau đó, cả hai cùng biến mất.

5-2403-1392807406.jpg

Nghĩa trang Rehoboth Village. Ảnh: Listverse.

Nghĩa trang đồi Pine, New York

Truyền thuyết kể lại nghĩa trang này có chôn cất một người đàn ông có tên là Abel Blood vào năm 1867. Sinh thời ông thường bí mật làm các tà thuật và tàn sát chính gia đình mình. Abel là một hồn ma đáng sợ nên nghĩa trang thường đóng cửa vào ban đêm. Vào những ngày lễ Halloween, nghĩa trang này cũng được chính quyền địa phương kiểm soát chặt chẽ để đề phòng bất trắc.

Nghĩa trang Goodleburg, Wales, New York

Nhiều năm về trước, Wales có bác sĩ Albert Speaker thường giúp phụ nữ phá thai chui tại chính ngôi nhà của mình, nằm đối diện với nghĩa trang Goodleburg. Nhiều phụ nữ đã chết trong khi phá thai chui và bị Albert vứt xuống chiếc ao cạnh nghĩa trang. Albert sau đó trở thành nghi can trong một vụ án giết người và tự treo cổ trên một chiếc cây trong nghĩa trang.

Sau khi chết, người dân thường nhìn thấy oan hồn của Albert và những phụ nữ bị chết đi lại xung quanh nghĩa trang, mặc áo blouse trắng. Ngoài ra, nhiều người cũng nhìn thấy hồn ma của các bào thai bị bác sĩ Albert giết chết khóc lóc, bò quanh nghĩa trang.

Nghĩa trang Howard Street, Salem, Massachusetts

Nghĩa trang Howard Street là nơi chôn cất một người đàn ông tên là Giles Corey sau cái chết rất bi thảm. Những người dân nơi đây tin rằng mỗi khi có một biến cố trong thành phố xảy ra, người ta thường nhìn thấy bóng dáng của Giles xuất hiện quanh nghĩa trang như một lời cảnh báo.

Bên cạnh nghĩa trang là nhà tù Salem cũ, một trong những nhà tù lâu đời nhất nước Mỹ và đóng cửa vào năm 1991. Những người dân khi đi ra nghĩa địa đôi khi vẫn nhìn thấy ánh đèn sáng le lói trên ô cửa sổ của nhà tù, tiếng la hát, những giọng nói chuyện rì rầm... dù đã đóng cửa từ lâu.

Nghĩa trang South Street, Massachusetts

Những thợ săn ma khắp nước Mỹ khi đến nghĩa trang South Street thường rất quan tâm đến ngôi mộ của Ruth Blay - một giáo viên đã mang thai một đứa trẻ ngoài giá thú. Cô sợ bị trừng phạt nên che giấu với mọi người, sinh non và đứa bé đã chết. Ruth chôn con của mình dưới sàn phòng học.

Một học sinh đã nhìn thấy và kể cho cha mẹ mình. Ruth bị bắt ngay lập tức và bị treo cổ vì tội giết người. Người dân thương cảm đã chôn cất hai mẹ con Ruth trong nghĩa trang và đôi khi vẫn nhìn thấy oan hồn của những con người tội nghiệp này hiện lên trong bóng chiều tăm tối.

1-5747-1392807406.jpg

Nghĩa trang South Street. Ảnh: Listverse.

Anh Minh




*************************


9 nhà hàng độc đáo trên thế giới

Du khách có thể ăn uống thỏa thích trong một không gian đầy bao cao su như ở Thái Lan hay toàn bồn cầu tại Đài Loan.

Ngoài các cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, các khu du lịch nổi tiếng..., một số nơi trên thế giới còn thu hút du khách bởi cách bày trí quán ăn, nhà hàng độc đáo của mình.

Nhà hàng Bắp cải và bao cao su, Thái Lan

Một trong những nhà hàng độc đáo đối với du khách khi đến Thái Lan chính là nhà hàng Cabbages & Condoms (Bắp cải và Bao cao su). Quán ăn này được mở cửa vào năm 1984, chủ nhân của dự án này là Mechai Viravaidya. Ông thành lập nhà hàng này với mục đích ban đầu tuyên truyền cho chiến dịch Kế hoạch hóa gia đình và xóa đói giảm nghèo.

Tới Cabbages & Condoms, du khách được phục vụ các món ăn ngon, hấp dẫn bởi những chàng bồi đội chiếc mũ mô phỏng hình bao cao su. Bàn ăn ở cửa hàng cũng được trang trí bằng những chiếc bao đủ màu bắt mắt. Địa điểm của nhà hàng thú vị này là đường Sukhumvit, Bangkok.

11_1393234224.jpg

Nhà hàng Bắp cải và bao cao su ở Thái.

Nhà hàng bồn cầu, Đài Loan

Một trong những nhà hàng độc đáo ở Đài Loan chính là nhà hàng bồn cầu. Đây là nơi không dành cho những du khách giàu trí tưởng tượng bởi bạn khó lòng có thể ăn ngon khi xung quanh nhìn đâu cũng thấy... bồn vệ sinh. Thậm chí các âu, bát đựng thức ăn, ghế ngồi cũng được mô phỏng hình dáng của chiếc bồn cầu.

12_1393234248.jpg

Nhà hàng bồn cầu ở Đài Loan.

Nhà hàng nhà tù, Italy

Nhà hàng Fortezza Medicea ở Volterra vốn là một nhà tù. Nhà tù được xây dựng từ nhiều năm về trước và được biết đến là một trong những trại giam có độ an ninh cao.

Sau đó chính quyền nơi đây phát động một dự án đầu tư cải cách sửa chữa nhà tù thành một quán ăn. Khách đến đây dùng bữa sẽ có cảm giác như mình là một tù nhân "thứ thiệt" khi ngồi ăn quanh những bức tường dày, song sắt và đầy ắp các camera giám sát an ninh. Các bồi bàn trong nhà hàng này cũng là các tù nhân. Số lượng khách đến ăn tại đây khá đông. Bởi vậy, để có thể thưởng thức một bữa ăn ở đây, du khách phải đặt chỗ từ vài ngày trước.

14-JPG_1393234319.jpg

Nhà hàng nhà tù ở Italy.

Quán cà phê Christon, Nhật Bản

Christon Cafe là một quán cà phê có phong cách độc đáo và khá nổi tiếng ở Tokyo, Nhật Bản. Quán là sự kết hợp giữa kiến trúc nhà thờ cổ kính và hộp đêm châu Âu. Tới đây, du khách có thể đặt ly cocktail của mình bên cạnh menu có hình thánh giá hoặc quan tài, ngồi cạnh tượng chúa Jesu và tán gẫu cùng bạn bè.

4-Christon-Cafe_1393234386.jpg

Quán cà phê Christon được trang hoàng lộng lẫy.

Nhà hàng Heart Attack Grill, Mỹ

Đây không phải là quán ăn phù hợp với những thực khách mắc bệnh tim hay béo phì vì nhà hàng luôn khuyến khích khách hàng của mình nếm thử những món ăn ngập dầu mỡ và béo ngậy.

Thực đơn của Heart Attack Grill rất đơn giản: Bánh mỳ kẹp thịt, xúc xích và bánh rán. Các nữ nhân viên phục vụ trong trang phục y tá luôn sẵn sàng giúp các thực khách có cân nặng quá khổ di chuyển từ ô tô vào nhà hàng bằng xe lăn. Nếu đạt đủ cân nặng mà nhà hàng yêu cầu, khách hàng thậm chí còn được ăn uống miễn phí.

13_1393234439_1393234448.jpg

Nhà hàng Heart Attack Grill, Mỹ.

Nhà hàng Robot, Japan

Đến thủ đô của Nhật Bản, du khách thường được hướng dẫn tới thăm thú tại nhà hàng Robot. Nằm tại khu Shinjuku, Tokyo, nhà hàng thu hút thực khách bởi những con robot lớn có nửa trên giống một phụ nữ, sở hữu gương mặt xinh đẹp và vòng một căng tròn. Nửa dưới của những con robot này là ghế ngồi.

Dưới sự điều khiển của các phụ nữ bằng xương bằng thịt trong bộ đồ 2 mảnh hoặc những loại trang phục gợi cảm khác khác, các vũ công robot này sẽ biểu diễn nhiều điệu múa mua vui cho thực khách.

18.jpg

Nhà hàng Robot ở Shinjuku.

Nhà hàng Ithaa Undersea, Maldives

Một bữa ăn tại nhà hàng Ithaa Undersea trong khu nghỉ dưỡng ở Maldives không hề rẻ. Nó có giá ít nhất là 120 USD. Đổi lại, bạn có cơ hội tuyệt vời để ăn tối cùng các loài cá biển, chiêm ngưỡng lòng đại dương trong xanh. Nhà hàng có 14 chỗ ngồi và là một trong những địa đem lại cho du khách trải nghiệm tuyệt vời nhất khi "ăn tối dưới đại dương".

16.jpg

Ăn tối dưới lòng đại dương ở nhà hàng Ithaa Undersea.

Quán cà phê Disaster Cafe, Tây Ban Nha

Động đất luôn là một thảm họa đáng sợ với loài người. Tuy vậy một quán cafe ở Lloret de Mar, Tây Ban Nha lại làm ăn phát đạt bằng việc chọn động đất làm hình thức kinh doanh, thu hút khách hàng.

Điểm thú vị ở Disaster Cafe (quán cà phê động đất) là các trận động đất xảy ra ngẫu nhiên. Khi có động đất, mọi thứ bị đảo lộn, các cô gái bắt đầu la hét và căn phòng dần chuyển động. Tuy vậy nơi đây chưa hề xảy ra một vụ tai nạn thương tích nghiêm trọng nào. Các đĩa thức ăn ở đây được làm với khối lượng nặng hơn bình thường để tránh làm vương vãi đồ ăn ra ngoài khi xảy ra động đất.

Disaster-Cafe-jpeg_1393235046.jpg

Quán cà phê động đất.

Nhà hàng Twin Stars, Nga

Nhà hàng Twin Stars (nhà hàng sinh đôi) tọa lạc tại thủ đô Moscow, Nga. Khi đến nơi này, thực khách sẽ ngạc nhiên khi thấy tất cả các nhân viên trong nhà hàng đều là các cặp song sinh.

Twin Stars hiện là nhà hàng đầu tiên và duy nhất trên thế giới có toàn bộ nhân viên là các cặp sinh đôi. Dù mở cửa chưa lâu, nhà hàng đã thu hút khá đông thực khách. Mặc dù vậy, anh Alexei cũng thừa nhận rằng rất khó để tìm được các cặp song sinh cùng muốn làm việc tại nhà hàng của mình.

17.jpg

Một cặp sinh đôi làm việc tại Twin Stars.

Anh Minh
Ảnh: Thrillist




**************************

3 người vẫn nguy kịch, Lai Châu ngóng trực thăng Hà Nội

Theo UBND tỉnh Lai Châu, vẫn còn ít nhất 3 nạn nhân vụ sập cầu treo đang ở tình trạng nguy kịch có thể tử vong, trong số 36 nạn nhân phải cấp cứu.

Sau khi xác minh từ phía bệnh viện, UBND tỉnh Lai Châu cho biết chiều 24/2, có 20 người bị thương nặng trong số 36 nạn nhân phải đưa lên bệnh viện tỉnh cấp cứu, trong đó, có 3 người đang trong tình trạng nguy kịch, có thể tử vong.

Bãi đáp trực thăng đã sẵn sàng. Ảnh: Hoàng Anh.

Sáng nay, 25/2, Quảng trường trung tâm Lai Châu được phong tỏa và sử dụng làm bãi đỗ trực thăng để chờ đoàn y tế từ Hà Nội.

Hiện 1 máy bay tiền trạm đã lên đường tới Lai Châu. Điều kiện thời tiết mù sương ở Hà Nội khiến phương án bay từ sân bay Gia Lâm và Bạch Mai không thực hiện được. Trưa nay, khi tầm nhìn rõ hơn, 2 máy bay lên thẳng xuất phát từ sân bay Hòa Lạc (Hà Nội) chở 14 bác sĩ Việt Đức, 11 bác sĩ Bạch Mai sẽ lên hỗ trợ.

Hiện trường vụ sập cầu treo khiến nhiều người lâm nạn.

Ngay chiều 24/2, các gia đình có người thiệt mạng đã được các lãnh đạo tỉnh thay mặt hỗ trợ 6,4 triệu đồng/người chết và 3,2 triệu đồng/người bị thương.

Nguyên nhân sự cố đang được các lực lượng chức năng tích cực điều tra.

Trước đó, khoảng 8h30 sáng 24/2, tại bản Chu Va 6, xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, đã xảy ra vụ sập cầu treo.

Phóng to
Cán bộ, chiến sĩ công an huyện Tam Đường và huyện đội tham gia công tác cứu chữa tại bản Chu Va.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, một đoàn người đưa đám tang ông Chang A Súa - Phó Chủ tịch HĐND xã Sơn Bình đi qua cầu treo thì cầu bất ngờ đứt cáp, khiến hơn 40 người rơi xuống suối có độ cao khoảng 15m.

Do suối cạn nước, hở nhiều tảng đá lớn nên đã có 8 người đã chết và 36 người bị thương.




********************************
Em đang có tâm sự Anh em vào giúp nào
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Clip sex

Lộ " clip nóng " của 2 bạn trẻ

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


*************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm