Trang lá cải

Trang Lá cải 04 - 6 -2024

xxx


HCM-ThungRac

**************

Tin tức giải trí 3-6: Em gái khuyên Angela Phương Trinh ngừng phát ngôn thiếu kiểm soát

HỒ LAM, MI LY

Angela Phương Trinh và em gái Phương Trang - Ảnh: FBNV

Angela Phương Trinh và em gái Phương Trang - Ảnh: FBNV

Em gái ruột khuyên nhủ Angela Phương Trinh

Tối 2-6, Phương Trang, em gái Angela Phương Trinh, lên tiếng khi chị gái có những phát ngôn gây tranh cãi về tôn giáo, xã hội. 

Phương Trang cho biết từ lâu, chị gái mình đã không liên lạc với gia đình để chia sẻ vấn đề cá nhân. 

Em gái Angela Phương Trinh nói cô và người thân đau lòng, cố gắng khuyên nhủ nữ diễn viên ngừng công kích người khác và phát ngôn thiếu kiểm soát trên mạng xã hội nhưng không nhận được sự phản hồi. 

Cô viết trên trang cá nhân, xưng hô "con": "Chị con cũng không còn là người chị mà con biết của trước kia vì những gì mà chị con thể hiện bây giờ không giống như những gì chị đã dạy con trước đây. 

Những ngày qua con im lặng không phải vì con ủng hộ sự việc diễn ra như vậy... nhưng đây là cách cuối cùng con dùng đến và con đã phải suy nghĩ rất nhiều để đưa ra quyết định khó khăn này giúp gia đình con khỏi nguy hiểm, đe dọa và còn để sinh sống hằng ngày".

Trước đó Angela Phương Trinh liên tục đăng những thông tin gây tranh cãi trên Facebook liên quan ông Thích Minh Tuệ, nhằm hạ thấp uy tín của một số cá nhân, tổ chức.

Hiện bài viết đăng gần nhất trên Facebook Angela Phương Trinh vào trưa 2-6, có những ngôn từ nặng nề. Các bài viết của Angela Phương Trinh đã giới hạn người bình luận.


**********

Khởi tố phó giám đốc doanh nghiệp khai thác cát tại Gia Lai

Phó giám đốc Công ty cổ phần xây dựng Tây Nguyên Gia Lai chỉ đạo nhân viên khai thác cát vượt công suất cho phép hơn 16.000m3 rồi bán thu lời bất chính.

Cơ quan điều tra kiểm tra khu vực tập kết cát tại Công ty cổ phần xây dựng Tây Nguyên Gia Lai - Ảnh: TRUNG NAM

Cơ quan điều tra kiểm tra khu vực tập kết cát tại Công ty cổ phần xây dựng Tây Nguyên Gia Lai - Ảnh: TRUNG NAM

Ngày 3-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Phan Đình Thái Anh (45 tuổi) để điều tra về tội "vi phạm quy định về nghiên cứu, thăm dò, khai thác tài nguyên".

Ông Anh (trú tại phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) là phó giám đốc Công ty cổ phần xây dựng Tây Nguyên Gia Lai, có địa chỉ tại xã Chư Gu (huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai).

Được biết, doanh nghiệp này được UBND tỉnh Gia Lai cấp giấy phép khai thác cát trên diện tích 6ha tại buôn Chư Bang, xã Chư Gu.

Cuối năm 2023, cơ quan chức năng huyện Krông Pa kiểm tra và phát hiện trạm cân của công ty này không hoạt động vì đường kết nối bị hư hỏng. Dù vậy, xe chở cát vẫn hoạt động chở cát đi tiêu thụ mà không qua trạm cân khoáng sản.

Qua công tác nghiệp vụ, Phòng cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Gia Lai phát hiện doanh nghiệp có dấu hiệu khai thác cát vượt công suất cho phép để bán lại cho nhiều cá nhân, đơn vị trong và ngoài tỉnh.

Kết quả điều tra bước đầu xác định năm 2023, Phan Đình Thái Anh với vai trò là phó giám đốc công ty đã chỉ đạo nhân viên khai thác vượt công suất cho phép với khối lượng là 16.225m³. Số cát khai thác trái phép được ông Anh bán cho khách hàng, thu lợi bất chính 1,6 tỉ đồng.
**********
Vợ Kanye West 'mặc như không' lộ vòng 1 và vòng 3 hớ hênh Nữ kiến trúc sư Bianca Censori - vợ Kanye West dường như 'quên nội y', mặc trang phục như đồ bơi một mảnh nhưng không ôm sát cơ thể.

Mới đây, nữ kiến trúc sư Bianca Censori - vợ Kanye West đi họp trong trang phục hở hang gây sốc. Ảnh: Backgrid.



Bianca Censori diện trang phục như đồ bơi một mảnh, không quá ôm sát cơ thể. Ngoài ra, nữ kiến trúc sư dường như không mặc nội y. Chính vì vậy, vợ Kanye West lộ vòng 1 và vòng 3 hớ hênh. Ảnh: Backgrid.

Từ khi gắn bó với Kanye West, Bianca Censori thường xuyên mặc phản cảm. Ảnh: Backgrid.


Bianca Censori bị ném đá khi diện một đôi tất mỏng nhưng không mặc quần lót ở nơi công cộng. Ảnh: Backgrid.


Phong cách thời trang của vợ Kanye West bị nhiều người chỉ trích nặng nề. Ảnh: Backgrid.


Kanye West thản nhiên để vợ ăn mặc phản cảm khi ra đường. Ảnh: Backgrid.
*************

Điều gì xảy ra khi không lạm dụng 'tự sướng'?



Cai thủ dâm giúp cải thiện sức khỏe tinh thần, tăng cường năng lượng và sự sáng tạo, phát triển các mối quan hệ xã hội, cải thiện hiệu suất tình dục.

TS.BS.CK2 Trà Anh Duy, Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health, cho biết lạm dụng thủ dâm có thể dẫn đến nghiện và gây rối loạn tâm lý, suy nhược cơ thể, giảm khả năng tập trung... Thủ dâm quá mức cũng tăng nguy cơ tổn thương bộ phận sinh dục, giảm ham muốn tình dục khi xuất tinh quá nhiều, rối loạn chức năng tình dục.

"Thủ dâm là hoạt động sinh lý tự nhiên, nhưng cần được duy trì với tần suất vừa phải", bác sĩ Duy nói. Kiểm soát và giảm tần suất thủ dâm mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Dưới đây là một số lợi ích điển hình khi cai thủ dâm:

Cải thiện sức khỏe tinh thần

Một trong những lợi ích lớn nhất của cai thủ dâm là cải thiện sức khỏe tinh thần. Lạm dụng thường đi kèm cảm giác tội lỗi, xấu hổ và tự ti. Khi ngừng, nam giới có thể giảm bớt những cảm xúc tiêu cực này, từ đó cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng, lo âu, mang lại sự bình yên và hạnh phúc trong cuộc sống.

Cải thiện hiệu suất tình dục

Thủ dâm quá mức có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu suất tình dục. Nam giới có thể gặp vấn đề về cương cứng, xuất tinh sớm hoặc mất hứng thú với bạn tình. Ngừng thủ dâm, cơ thể sẽ tái tạo năng lượng và tăng cường sự nhạy cảm, giúp cải thiện hiệu suất tình dục. Tập trung vào mối quan hệ tình dục với bạn đời sẽ xây dựng tình cảm sâu sắc và bền vững.

Tăng cường năng lượng và sự sáng tạo

Lạm dụng thủ dâm có thể làm cạn kiệt năng lượng và giảm sự sáng tạo. Do đó khi ngừng, bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng đối mặt các thử thách trong cuộc sống, dẫn đến hiệu quả làm việc tốt hơn, cải thiện khả năng tập trung và sáng tạo trong công việc cũng như hoạt động giải trí.

Cải thiện sức khỏe thể chất

Ngừng thủ dâm, bạn giảm triệu chứng mệt mỏi, đau lưng và các vấn đề về tuyến tiền liệt. Giảm tần suất thủ dâm cũng giúp cơ thể duy trì sự cân bằng hormone, từ đó cải thiện sức khỏe sinh sản.

Phát triển các mối quan hệ xã hội

Lạm dụng thủ dâm thường dẫn đến bạn bị cô lập và giảm sự tham gia vào các hoạt động xã hội. Bạn hãy dành nhiều thời gian và năng lượng hơn cho gia đình, bạn bè và các hoạt động xã hội. Điều này không chỉ giúp cải thiện các mối quan hệ xã hội mà còn mang lại sự hài lòng và hạnh phúc trong cuộc sống.

Phát triển kỹ năng kiểm soát bản thân

Quá trình cai thủ dâm đòi hỏi sự kiên nhẫn, quyết tâm và khả năng kiểm soát bản thân. Những kỹ năng này rất quan trọng và có thể áp dụng vào nhiều khía cạnh khác của cuộc sống. Khi học cách kiểm soát ham muốn và thói quen, nam giới có thể dễ dàng hơn trong việc đạt được các mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp.


**********

Bắt gặp chồng và người phụ nữ khác ở trên giường, vợ lao đến trút giận khiến tất cả đứng hình

GIA LINH

Khi bước vào ngưỡng cửa hôn nhân, có lẽ ai cũng sẽ mong bản thân sẽ luôn được hạnh phúc. Thế nhưng để giữ được điều này không dễ, đặc biệt là khi nó còn phụ thuộc vào bạn đời của mỗi người.

Mới đây, câu chuyện người phụ nữ ở Malaysia cùng bạn đi bắt gian chồng mình đã khiến dư luận nước này dậy sóng. Đa số đều lên án hành động ngoại tình của người chồng, đồng cảm với người phụ nữ và cho rằng cô nên nghĩ đến phương án ly hôn để tìm người xứng đáng hơn.

Trong khi đó, một số lại cho rằng người phụ nữ không cần phải ra tay, vì việc này đã có pháp luật.

Thông tin được đăng tải trên tờ World Of Buzz cho biết, vụ việc mới xảy ra tại Malaysia và đoạn video cũng mới được đăng tải lên Youtube. Theo đó, một người phụ nữ ở nước này đã phát hiện ra chuyện chồng mình ngoại tình. Sau một thời gian theo dõi, cô đã tìm được địa chỉ nơi người chồng và nhân tình lui tới và rủ một người bạn cùng mình đi bắt gian.

Bắt gặp chồng và người phụ nữ khác ở trên giường, vợ lao đến trút giận khiến tất cả đứng hình - Ảnh 1.

Người vợ bắt quả tang chồng và nhân tình đang ở trên giường.

Khi đến nơi, người phụ nữ cùng bạn mình ập vào, bắt quả tang đôi nam nữ đang ở trên giường, trong đó chồng người phụ nữ chỉ mặc quần short. Quá phẫn nộ trước những gì bản thân phải chứng kiến, người vợ đã lao tới tát tới tấp vào mặt tình địch, miệng liên tục hét lên: "Cô ta là ai? Các người đang làm gì ở đây thế này?". Hành động nhanh chóng và quyết liệt của người vợ khiến tất cả đứng hình, cặp đôi "gian phu dâm phụ" cũng không kịp trở tay.

Đoạn video được người bạn đi cùng ghi lại và cô này cho biết chỉ muốn chia sẻ lên MXH để giúp những người khác rút kinh nghiệm chứ không có ý làm khó ai.

"Tôi cảm thấy thật bất công cho bạn tôi và các con của cô ấy khi gia đình bỗng dưng bị phá hoại bởi một người phụ nữ khác", người bạn chia sẻ.

Bắt gặp chồng và người phụ nữ khác ở trên giường, vợ lao đến trút giận khiến tất cả đứng hình - Ảnh 2.

Đây không phải lần đầu người vợ bị chồng phản bội.

Cũng theo lời của người bạn thì đây không phải là lần đầu tiên "tiểu tam" kia gian díu với chồng của bạn cô.

"Đừng có thương cảm cho cô ta nếu bạn không hiểu ngọn ngành câu chuyện", người phụ nữ cho biết.

Trong một bài đăng tiếp theo, người bạn này khẳng định cô sẽ xóa đoạn clip nếu tiểu tam và người đàn ông thừa nhận họ đã sai và xin lỗi người vợ. Hôm 1/6 vừa qua, đoạn clip đã được gỡ bỏ khỏi nền tảng Tiktok nhưng chưa rõ người vợ đã nhận được lời xin lỗi hay chưa.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng cho rằng người phụ nữ hãy cân nhắc thật kỹ, vì đây không phải lần đầu chồng cô ngoại tình.

"Người đàn ông này đã tự tay vứt bỏ hôn nhân đến mấy lần rồi thì cô còn chờ đợi gì nữa mà chưa ly hôn?", một người bình luận.

"Cô và các con xứng đáng có một cuộc sống hạnh phúc hơn thế này nhiều", một người nhận xtes.

"Hãy tha thứ cho người xứng đáng, cô hãy phân tích một cách lý trí xem chồng cô có xứng đáng hay không nhé", một netizen đưa ra lời khuyên.

Nguồn: World Of Buzz


************

Trung Quốc: Một cửa hàng trang sức bị nước lũ cuốn sạch, thiệt hại 16,5 tỷ đồng

Minh Hạnh

Một cửa hàng trang sức địa phương đã bị nước cuốn trôi nhiều tài sản, gây thiệt hại ít nhất 5 triệu nhân dân tệ (tương đương 16,5 tỷ đồng).

Chủ cửa hàng họ Huang cho biết đã thực hiện một số biện pháp phòng ngừa từ trước, nhưng cửa ra vào, cửa sổ và các quầy hàng vẫn bị nước lũ cuốn đi.

Bà Huang cao 1m63 nhưng nước ngập quá cổ khiến bà suýt gặp nạn khi đang tìm lại các món đồ trang sức.

Hầu hết các tài sản của cửa hàng đều đã mất. Nhưng một số người dân địa phương đã nhặt được các món đồ trang sức trong đống đổ nát và trả lại cho bà Huang.

Trung Quốc: Một cửa hàng trang sức bị nước lũ cuốn sạch, thiệt hại 16,5 tỷ đồng - Ảnh 1.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối về những gì đã xảy ra, cho rằng đợt mưa lớn vừa qua ở nhiều nơi trên cả nước đã gây ảnh hưởng đến an ninh, kinh tế, đời sống và nhiều mặt khác. "Chúng tôi chỉ có thể thực hiện các biện pháp phòng ngừa để chờ thời tiết khắc nghiệt kết thúc", một người nói.

Nguồn: Global Times


**********

Ý: Xót xa hình ảnh ba người ôm chặt nhau trước khi bị lũ cuốn

BÌNH GIANG

Ý: Xót xa hình ảnh ba người ôm chặt nhau trước khi bị lũ cuốn - Ảnh 1.

Hình ảnh ba người ôm nhau giữa dòng nước lũ. (Ảnh từ clip)

Patrizia Cormos, 20, cùng cô bạn Bianca Doros, 23 tuổi, và bạn trai Cristian Molnar, 25 tuổi, đi chơi ở khu vực sông Natisone ở vùng Friuli, khi nước sông dâng lên mức nguy hiểm sau nhiều ngày mưa lớn.

Hai cô gái và nam thanh niên được trông thấy lần cuối cùng khi họ đứng giữa dòng nước cao ngập đến đùi, trên tảng đá nhỏ giữa dòng sông chảy xiết.

Video chia sẻ từ hiện trường khi công tác cứu hộ đang diễn ra cho thấy ba người ôm lấy nhau khi mắc kẹt giữa dòng nước và họ không thể vào bờ.

“Chúng tôi quăng cho họ một dây thừng, nhưng họ bị dòng nước nuốt chửng ngay trước mắt chúng tôi. Chúng tôi thấy họ biến mất”, Giorgio Basile, chỉ huy lực lượng cứu hộ của địa phương, cho biết.

Ngày 2/6, thi thể của Cormos và Doros (người Romania) được tìm thấy cách nơi họ được trông thấy lần cuối cùng 1km. Đội cứu hộ đang tìm kiếm Molnar - cũng là người Romania.

Một trong hai cô gái đã gọi cho cảnh sát để cầu cứu lúc 1h35 ngày 31/5 và đội cứu hộ nhanh chóng đến hiện trường. Lính cứu hộ hướng dẫn ba người ôm chặt lấy nhau và cố gắng quăng sợi dây thừng ra giữa dòng, nhưng ba người vẫn bị dòng lũ cuốn đi.

Đội cứu hộ dùng thuyền, máy bay không người lái và thợ lặn tìm kiếm khắp đoạn sông. Túi xách của một cô gái được tìm thấy, trong đó có chiếc điện thoại đã được dùng để gọi cuộc khẩn cấp.

Lũ lớn đang gây rối loạn trên khắp miền bắc của Ý , bao gồm các thành phố Milan, Varese và Cremona trong 2 tuần qua. Bão mạnh tấn công các vùng Friuli và Veneto vào giữa tháng 5. Dự báo sẽ còn mưa lớn ở miền bắc Ý trong tuần này.

Theo Telegraph


************
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Sakura Tsuji
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Sakura Tsuji
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Sakura Tsuji
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Sakura Tsuji

Asuka Momose

MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Asuka Momose
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Asuka Momose
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Asuka Momose
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Asuka Momose
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Asuka Momose
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Asuka Momose

Ema Asahi


**************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 04 - 6 -2024

xxx


HCM-ThungRac

**************

Tin tức giải trí 3-6: Em gái khuyên Angela Phương Trinh ngừng phát ngôn thiếu kiểm soát

HỒ LAM, MI LY

Angela Phương Trinh và em gái Phương Trang - Ảnh: FBNV

Angela Phương Trinh và em gái Phương Trang - Ảnh: FBNV

Em gái ruột khuyên nhủ Angela Phương Trinh

Tối 2-6, Phương Trang, em gái Angela Phương Trinh, lên tiếng khi chị gái có những phát ngôn gây tranh cãi về tôn giáo, xã hội. 

Phương Trang cho biết từ lâu, chị gái mình đã không liên lạc với gia đình để chia sẻ vấn đề cá nhân. 

Em gái Angela Phương Trinh nói cô và người thân đau lòng, cố gắng khuyên nhủ nữ diễn viên ngừng công kích người khác và phát ngôn thiếu kiểm soát trên mạng xã hội nhưng không nhận được sự phản hồi. 

Cô viết trên trang cá nhân, xưng hô "con": "Chị con cũng không còn là người chị mà con biết của trước kia vì những gì mà chị con thể hiện bây giờ không giống như những gì chị đã dạy con trước đây. 

Những ngày qua con im lặng không phải vì con ủng hộ sự việc diễn ra như vậy... nhưng đây là cách cuối cùng con dùng đến và con đã phải suy nghĩ rất nhiều để đưa ra quyết định khó khăn này giúp gia đình con khỏi nguy hiểm, đe dọa và còn để sinh sống hằng ngày".

Trước đó Angela Phương Trinh liên tục đăng những thông tin gây tranh cãi trên Facebook liên quan ông Thích Minh Tuệ, nhằm hạ thấp uy tín của một số cá nhân, tổ chức.

Hiện bài viết đăng gần nhất trên Facebook Angela Phương Trinh vào trưa 2-6, có những ngôn từ nặng nề. Các bài viết của Angela Phương Trinh đã giới hạn người bình luận.


**********

Khởi tố phó giám đốc doanh nghiệp khai thác cát tại Gia Lai

Phó giám đốc Công ty cổ phần xây dựng Tây Nguyên Gia Lai chỉ đạo nhân viên khai thác cát vượt công suất cho phép hơn 16.000m3 rồi bán thu lời bất chính.

Cơ quan điều tra kiểm tra khu vực tập kết cát tại Công ty cổ phần xây dựng Tây Nguyên Gia Lai - Ảnh: TRUNG NAM

Cơ quan điều tra kiểm tra khu vực tập kết cát tại Công ty cổ phần xây dựng Tây Nguyên Gia Lai - Ảnh: TRUNG NAM

Ngày 3-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Phan Đình Thái Anh (45 tuổi) để điều tra về tội "vi phạm quy định về nghiên cứu, thăm dò, khai thác tài nguyên".

Ông Anh (trú tại phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) là phó giám đốc Công ty cổ phần xây dựng Tây Nguyên Gia Lai, có địa chỉ tại xã Chư Gu (huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai).

Được biết, doanh nghiệp này được UBND tỉnh Gia Lai cấp giấy phép khai thác cát trên diện tích 6ha tại buôn Chư Bang, xã Chư Gu.

Cuối năm 2023, cơ quan chức năng huyện Krông Pa kiểm tra và phát hiện trạm cân của công ty này không hoạt động vì đường kết nối bị hư hỏng. Dù vậy, xe chở cát vẫn hoạt động chở cát đi tiêu thụ mà không qua trạm cân khoáng sản.

Qua công tác nghiệp vụ, Phòng cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Gia Lai phát hiện doanh nghiệp có dấu hiệu khai thác cát vượt công suất cho phép để bán lại cho nhiều cá nhân, đơn vị trong và ngoài tỉnh.

Kết quả điều tra bước đầu xác định năm 2023, Phan Đình Thái Anh với vai trò là phó giám đốc công ty đã chỉ đạo nhân viên khai thác vượt công suất cho phép với khối lượng là 16.225m³. Số cát khai thác trái phép được ông Anh bán cho khách hàng, thu lợi bất chính 1,6 tỉ đồng.
**********
Vợ Kanye West 'mặc như không' lộ vòng 1 và vòng 3 hớ hênh Nữ kiến trúc sư Bianca Censori - vợ Kanye West dường như 'quên nội y', mặc trang phục như đồ bơi một mảnh nhưng không ôm sát cơ thể.

Mới đây, nữ kiến trúc sư Bianca Censori - vợ Kanye West đi họp trong trang phục hở hang gây sốc. Ảnh: Backgrid.



Bianca Censori diện trang phục như đồ bơi một mảnh, không quá ôm sát cơ thể. Ngoài ra, nữ kiến trúc sư dường như không mặc nội y. Chính vì vậy, vợ Kanye West lộ vòng 1 và vòng 3 hớ hênh. Ảnh: Backgrid.

Từ khi gắn bó với Kanye West, Bianca Censori thường xuyên mặc phản cảm. Ảnh: Backgrid.


Bianca Censori bị ném đá khi diện một đôi tất mỏng nhưng không mặc quần lót ở nơi công cộng. Ảnh: Backgrid.


Phong cách thời trang của vợ Kanye West bị nhiều người chỉ trích nặng nề. Ảnh: Backgrid.


Kanye West thản nhiên để vợ ăn mặc phản cảm khi ra đường. Ảnh: Backgrid.
*************

Điều gì xảy ra khi không lạm dụng 'tự sướng'?



Cai thủ dâm giúp cải thiện sức khỏe tinh thần, tăng cường năng lượng và sự sáng tạo, phát triển các mối quan hệ xã hội, cải thiện hiệu suất tình dục.

TS.BS.CK2 Trà Anh Duy, Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health, cho biết lạm dụng thủ dâm có thể dẫn đến nghiện và gây rối loạn tâm lý, suy nhược cơ thể, giảm khả năng tập trung... Thủ dâm quá mức cũng tăng nguy cơ tổn thương bộ phận sinh dục, giảm ham muốn tình dục khi xuất tinh quá nhiều, rối loạn chức năng tình dục.

"Thủ dâm là hoạt động sinh lý tự nhiên, nhưng cần được duy trì với tần suất vừa phải", bác sĩ Duy nói. Kiểm soát và giảm tần suất thủ dâm mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Dưới đây là một số lợi ích điển hình khi cai thủ dâm:

Cải thiện sức khỏe tinh thần

Một trong những lợi ích lớn nhất của cai thủ dâm là cải thiện sức khỏe tinh thần. Lạm dụng thường đi kèm cảm giác tội lỗi, xấu hổ và tự ti. Khi ngừng, nam giới có thể giảm bớt những cảm xúc tiêu cực này, từ đó cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng, lo âu, mang lại sự bình yên và hạnh phúc trong cuộc sống.

Cải thiện hiệu suất tình dục

Thủ dâm quá mức có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu suất tình dục. Nam giới có thể gặp vấn đề về cương cứng, xuất tinh sớm hoặc mất hứng thú với bạn tình. Ngừng thủ dâm, cơ thể sẽ tái tạo năng lượng và tăng cường sự nhạy cảm, giúp cải thiện hiệu suất tình dục. Tập trung vào mối quan hệ tình dục với bạn đời sẽ xây dựng tình cảm sâu sắc và bền vững.

Tăng cường năng lượng và sự sáng tạo

Lạm dụng thủ dâm có thể làm cạn kiệt năng lượng và giảm sự sáng tạo. Do đó khi ngừng, bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng đối mặt các thử thách trong cuộc sống, dẫn đến hiệu quả làm việc tốt hơn, cải thiện khả năng tập trung và sáng tạo trong công việc cũng như hoạt động giải trí.

Cải thiện sức khỏe thể chất

Ngừng thủ dâm, bạn giảm triệu chứng mệt mỏi, đau lưng và các vấn đề về tuyến tiền liệt. Giảm tần suất thủ dâm cũng giúp cơ thể duy trì sự cân bằng hormone, từ đó cải thiện sức khỏe sinh sản.

Phát triển các mối quan hệ xã hội

Lạm dụng thủ dâm thường dẫn đến bạn bị cô lập và giảm sự tham gia vào các hoạt động xã hội. Bạn hãy dành nhiều thời gian và năng lượng hơn cho gia đình, bạn bè và các hoạt động xã hội. Điều này không chỉ giúp cải thiện các mối quan hệ xã hội mà còn mang lại sự hài lòng và hạnh phúc trong cuộc sống.

Phát triển kỹ năng kiểm soát bản thân

Quá trình cai thủ dâm đòi hỏi sự kiên nhẫn, quyết tâm và khả năng kiểm soát bản thân. Những kỹ năng này rất quan trọng và có thể áp dụng vào nhiều khía cạnh khác của cuộc sống. Khi học cách kiểm soát ham muốn và thói quen, nam giới có thể dễ dàng hơn trong việc đạt được các mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp.


**********

Bắt gặp chồng và người phụ nữ khác ở trên giường, vợ lao đến trút giận khiến tất cả đứng hình

GIA LINH

Khi bước vào ngưỡng cửa hôn nhân, có lẽ ai cũng sẽ mong bản thân sẽ luôn được hạnh phúc. Thế nhưng để giữ được điều này không dễ, đặc biệt là khi nó còn phụ thuộc vào bạn đời của mỗi người.

Mới đây, câu chuyện người phụ nữ ở Malaysia cùng bạn đi bắt gian chồng mình đã khiến dư luận nước này dậy sóng. Đa số đều lên án hành động ngoại tình của người chồng, đồng cảm với người phụ nữ và cho rằng cô nên nghĩ đến phương án ly hôn để tìm người xứng đáng hơn.

Trong khi đó, một số lại cho rằng người phụ nữ không cần phải ra tay, vì việc này đã có pháp luật.

Thông tin được đăng tải trên tờ World Of Buzz cho biết, vụ việc mới xảy ra tại Malaysia và đoạn video cũng mới được đăng tải lên Youtube. Theo đó, một người phụ nữ ở nước này đã phát hiện ra chuyện chồng mình ngoại tình. Sau một thời gian theo dõi, cô đã tìm được địa chỉ nơi người chồng và nhân tình lui tới và rủ một người bạn cùng mình đi bắt gian.

Bắt gặp chồng và người phụ nữ khác ở trên giường, vợ lao đến trút giận khiến tất cả đứng hình - Ảnh 1.

Người vợ bắt quả tang chồng và nhân tình đang ở trên giường.

Khi đến nơi, người phụ nữ cùng bạn mình ập vào, bắt quả tang đôi nam nữ đang ở trên giường, trong đó chồng người phụ nữ chỉ mặc quần short. Quá phẫn nộ trước những gì bản thân phải chứng kiến, người vợ đã lao tới tát tới tấp vào mặt tình địch, miệng liên tục hét lên: "Cô ta là ai? Các người đang làm gì ở đây thế này?". Hành động nhanh chóng và quyết liệt của người vợ khiến tất cả đứng hình, cặp đôi "gian phu dâm phụ" cũng không kịp trở tay.

Đoạn video được người bạn đi cùng ghi lại và cô này cho biết chỉ muốn chia sẻ lên MXH để giúp những người khác rút kinh nghiệm chứ không có ý làm khó ai.

"Tôi cảm thấy thật bất công cho bạn tôi và các con của cô ấy khi gia đình bỗng dưng bị phá hoại bởi một người phụ nữ khác", người bạn chia sẻ.

Bắt gặp chồng và người phụ nữ khác ở trên giường, vợ lao đến trút giận khiến tất cả đứng hình - Ảnh 2.

Đây không phải lần đầu người vợ bị chồng phản bội.

Cũng theo lời của người bạn thì đây không phải là lần đầu tiên "tiểu tam" kia gian díu với chồng của bạn cô.

"Đừng có thương cảm cho cô ta nếu bạn không hiểu ngọn ngành câu chuyện", người phụ nữ cho biết.

Trong một bài đăng tiếp theo, người bạn này khẳng định cô sẽ xóa đoạn clip nếu tiểu tam và người đàn ông thừa nhận họ đã sai và xin lỗi người vợ. Hôm 1/6 vừa qua, đoạn clip đã được gỡ bỏ khỏi nền tảng Tiktok nhưng chưa rõ người vợ đã nhận được lời xin lỗi hay chưa.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng cho rằng người phụ nữ hãy cân nhắc thật kỹ, vì đây không phải lần đầu chồng cô ngoại tình.

"Người đàn ông này đã tự tay vứt bỏ hôn nhân đến mấy lần rồi thì cô còn chờ đợi gì nữa mà chưa ly hôn?", một người bình luận.

"Cô và các con xứng đáng có một cuộc sống hạnh phúc hơn thế này nhiều", một người nhận xtes.

"Hãy tha thứ cho người xứng đáng, cô hãy phân tích một cách lý trí xem chồng cô có xứng đáng hay không nhé", một netizen đưa ra lời khuyên.

Nguồn: World Of Buzz


************

Trung Quốc: Một cửa hàng trang sức bị nước lũ cuốn sạch, thiệt hại 16,5 tỷ đồng

Minh Hạnh

Một cửa hàng trang sức địa phương đã bị nước cuốn trôi nhiều tài sản, gây thiệt hại ít nhất 5 triệu nhân dân tệ (tương đương 16,5 tỷ đồng).

Chủ cửa hàng họ Huang cho biết đã thực hiện một số biện pháp phòng ngừa từ trước, nhưng cửa ra vào, cửa sổ và các quầy hàng vẫn bị nước lũ cuốn đi.

Bà Huang cao 1m63 nhưng nước ngập quá cổ khiến bà suýt gặp nạn khi đang tìm lại các món đồ trang sức.

Hầu hết các tài sản của cửa hàng đều đã mất. Nhưng một số người dân địa phương đã nhặt được các món đồ trang sức trong đống đổ nát và trả lại cho bà Huang.

Trung Quốc: Một cửa hàng trang sức bị nước lũ cuốn sạch, thiệt hại 16,5 tỷ đồng - Ảnh 1.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối về những gì đã xảy ra, cho rằng đợt mưa lớn vừa qua ở nhiều nơi trên cả nước đã gây ảnh hưởng đến an ninh, kinh tế, đời sống và nhiều mặt khác. "Chúng tôi chỉ có thể thực hiện các biện pháp phòng ngừa để chờ thời tiết khắc nghiệt kết thúc", một người nói.

Nguồn: Global Times


**********

Ý: Xót xa hình ảnh ba người ôm chặt nhau trước khi bị lũ cuốn

BÌNH GIANG

Ý: Xót xa hình ảnh ba người ôm chặt nhau trước khi bị lũ cuốn - Ảnh 1.

Hình ảnh ba người ôm nhau giữa dòng nước lũ. (Ảnh từ clip)

Patrizia Cormos, 20, cùng cô bạn Bianca Doros, 23 tuổi, và bạn trai Cristian Molnar, 25 tuổi, đi chơi ở khu vực sông Natisone ở vùng Friuli, khi nước sông dâng lên mức nguy hiểm sau nhiều ngày mưa lớn.

Hai cô gái và nam thanh niên được trông thấy lần cuối cùng khi họ đứng giữa dòng nước cao ngập đến đùi, trên tảng đá nhỏ giữa dòng sông chảy xiết.

Video chia sẻ từ hiện trường khi công tác cứu hộ đang diễn ra cho thấy ba người ôm lấy nhau khi mắc kẹt giữa dòng nước và họ không thể vào bờ.

“Chúng tôi quăng cho họ một dây thừng, nhưng họ bị dòng nước nuốt chửng ngay trước mắt chúng tôi. Chúng tôi thấy họ biến mất”, Giorgio Basile, chỉ huy lực lượng cứu hộ của địa phương, cho biết.

Ngày 2/6, thi thể của Cormos và Doros (người Romania) được tìm thấy cách nơi họ được trông thấy lần cuối cùng 1km. Đội cứu hộ đang tìm kiếm Molnar - cũng là người Romania.

Một trong hai cô gái đã gọi cho cảnh sát để cầu cứu lúc 1h35 ngày 31/5 và đội cứu hộ nhanh chóng đến hiện trường. Lính cứu hộ hướng dẫn ba người ôm chặt lấy nhau và cố gắng quăng sợi dây thừng ra giữa dòng, nhưng ba người vẫn bị dòng lũ cuốn đi.

Đội cứu hộ dùng thuyền, máy bay không người lái và thợ lặn tìm kiếm khắp đoạn sông. Túi xách của một cô gái được tìm thấy, trong đó có chiếc điện thoại đã được dùng để gọi cuộc khẩn cấp.

Lũ lớn đang gây rối loạn trên khắp miền bắc của Ý , bao gồm các thành phố Milan, Varese và Cremona trong 2 tuần qua. Bão mạnh tấn công các vùng Friuli và Veneto vào giữa tháng 5. Dự báo sẽ còn mưa lớn ở miền bắc Ý trong tuần này.

Theo Telegraph


************
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Sakura Tsuji
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Sakura Tsuji
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Sakura Tsuji
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Sakura Tsuji

Asuka Momose

MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Asuka Momose
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Asuka Momose
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Asuka Momose
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Asuka Momose
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Asuka Momose
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Asuka Momose

Ema Asahi


**************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm