Trang lá cải

Trang Lá cải 13 tháng 10 -2024:

xxx

hcm-damtac
************

“Từ khi có tình yêu mới, chị Như Quỳnh thay đổi hẳn"



“Ngày trước, có một thời gian chị Như Quỳnh bị tinh thần yếu đuối nên mệt mỏi. Bây giờ chị Như Quỳnh đã thay đổi rất nhiều” – Quang Lê chia sẻ.

Vừa qua, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã chia sẻ một đoạn trò chuyện với ca sĩ Quang Lê.

Tại đây, Quang Lê tâm sự về danh ca Như Quỳnh: “Bây giờ chị Như Quỳnh trẻ, đẹp và hát rất hay luôn.

Ngày trước, có một thời gian chị Như Quỳnh bị tinh thần yếu đuối nên mệt mỏi. Bây giờ, chị Như Quỳnh đã thay đổi rất nhiều.

Từ khi có tình yêu mới, chị Như Quỳnh thay đổi hẳn. Lúc trước chị Như Quỳnh mất ngủ, giờ ngủ được mà không cần lạm dụng đến thuốc ngủ nữa, giọng hát lấy lại rất hay, cơ mặt ổn định, không giật như trước.

Chị Như Quỳnh giờ hát hay lắm, nghe hay thôi rồi. Như Quỳnh thay đổi hoàn toàn rồi”.

Thúy Nga nghe vậy liền hỏi Quang Lê: “Chị Như Quỳnh đã hạnh phúc rồi, bao giờ thì đến chúng ta?”. Nữ danh hài cũng nói: “Tôi rất mừng cho chị Như Quỳnh vì tôi rất mê chị. Nếu tôi là đàn ông, tôi sẽ theo đuổi chị Như Quỳnh ngay. Vì là con gái nên tôi không theo đuổi được”.

Trước đó, Quang Lê cũng từng tiết lộ: “Chị Như Quỳnh đang có tình yêu đấy. Tôi quen chị Như Quỳnh 20 năm rồi nên tôi biết, cứ khi nào có tình yêu là Như Quỳnh sẽ khác, đẹp hẳn lên.

Chị Như Quỳnh dạo này ốm dữ, chị phải bớt yêu đi thôi chứ nhìn chị đẹp quá.


Như Quỳnh hiện tại

Hồi trước tôi đi show với chị Như Quỳnh. Tôi đã cho chị ấy uống siro đỏ để ngủ cho dễ mà 3 giờ sáng chị Như Quỳnh gõ cửa phòng tôi xin thuốc ngủ vì bị mất ngủ. Nhưng đó là quá khứ rồi, giờ xin chúc mừng chị Như Quỳnh vì không mất ngủ nữa, như kiểu ngủ bù cho những năm trước".

Được biết, cách đây vài năm, Như Quỳnh từng khiến khán giả lo lắng khi xuất hiện trên truyền hình với biểu hiện lạ, cơ mặt và cổ co giật, nói năng khó khăn. Cô cũng bị nhiều người cho rằng mất giọng, hát yếu đi.

Trấn Thành thì tiết lộ Như Quỳnh bị động kinh do dùng thuốc ngủ quá nhiều và stress nhiều vấn đề công việc, cuộc sống, phải bay show, đổi giờ giấc quá nhiều. Nhưng đến hiện tại, nữ ca sĩ đã thay đổi hoàn toàn, lấy lại phong độ, giọng hát, ngoại hình, không còn dùng thuốc ngủ.


**********

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi tự biến mình thành trò cười

Ngọc Hà

Những năm gần đây, ngày càng có nhiều giải thưởng điện ảnh kém uy tín mọc lên, đã tạo điều kiện cho nhiều diễn viên "làm màu" cho hồ sơ sự nghiệp của mình. Dù chưa biết thế nào nhưng điều này cũng khiến khán giả được phen cười ra nước mắt khi khám phá ra những giải thưởng trên không hề hoành tráng như phía các diễn viên đã "nổ".

Dương Mịch - Liên hoan phim Houston

Dương Mịch từng giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Lễ trao giải Houston International Film Festival lần thứ 50 diễn ra tại thành phố Houston, Mỹ. Thông tin này từng khiến cộng đồng mạng tranh cãi trái chiều. Không ít ý kiến cho rằng giải thưởng này chỉ có giá trị ở tầm "ao làng" và không đủ sức thuyết phục.

 - Ảnh 1.

Hình ảnh Dương Mịch xuất hiện tại lễ trao giải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Dương Mịch gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp khi xuất hiện rạng rỡ trong bộ váy hàng hiệu tại lễ trao giải, tuy nhiên, khung cảnh xung quanh lại quá đỗi đơn giản với phông nền bằng nhựa và màn hình chiếu PPT. Sự tương phản này đã khiến nhiều fan không khỏi ngỡ ngàng. Một cư dân mạng hài hước bình luận: “Cười ra nước mắt luôn ấy! Cứ tưởng mình đang xem một chương trình truyền hình mua sắm trực tuyến".

 - Ảnh 2.

Có nhiều nghi vấn xung quanh việc Dương Mịch giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Houston. Thời điểm cô nhận giải thưởng này, tác phẩm còn chưa được trình chiếu tại Trung Quốc. Đến lúc ra rạp rồi, người xem đánh giá  nội dung chỉ ở mức trung bình cùng diễn xuất chưa hẳn là đột phá đến mức phải thành Ảnh hậu của Dương Mịch. Đặc biệt trong bối cảnh các liên hoan phim quốc tế đang gặp khó khăn về tài chính, việc một liên hoan phim lại hào phóng trao giải cho một diễn viên Trung Quốc khiến nhiều người đặt câu hỏi về tính khách quan của giải thưởng này. Có ý kiến cho rằng, sự hợp tác tài chính giữa các công ty Trung Quốc và liên hoan phim đã ảnh hưởng đến quyết định trao giải.

Lưu Diệc Phi -  LHP Quốc tế Montreal và Tokyo

Dạ Khổng Tước do Lưu Diệc Phi đóng chính bị chấm 4,7/10 điểm - dưới trung bình, vai diễn của Diệc Phi cũng không được đánh giá cao nhưng việc cô nhận được đề cử tại liên hoan phim ở Canada đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Ngay khi những hình ảnh hậu trường của lễ trao giải được tung ra, khán giả đã rất thất vọng và đặt câu hỏi về tính xác thực của các thông tin được chia sẻ trước đó. Sự kiện trao giải diễn ra khá mờ nhạt khi không có bất kỳ sự quan tâm nào từ truyền thông quốc tế. Hình ảnh thảm đỏ sơ sài, thiếu vắng phóng viên càng làm lộ rõ sự thiếu chuyên nghiệp của lễ trao giải này. Thậm chí, có trang tin còn hài hước ví von thảm đỏ của lễ trao giải chỉ như thảm đỏ khách sạn thông thường. Lưu Diệc Phi khi xuất hiện chẳng khác các hoạt động quảng cáo thường ngày là bao.

 - Ảnh 3.

Cũng tại LHP Quốc tế Tokyo 2017, Lưu Diệc Phi với vai diễn trong tác phẩm chuyển thể nhiều thị phi Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh đã trở thành Ảnh hậu. Ngay khi kết quả trao giải được công bố đã bùng nổ tranh cãi về hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Nhiều người cho rằng, giải thưởng này mang tính "giao lưu" hơn là đánh giá đúng mực về tài năng diễn xuất, đặc biệt khi nó được trao trong bối cảnh kỷ niệm quan hệ ngoại giao giữa hai nước và bộ phim của Lưu Diệc Phi lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Sự khác biệt rõ rệt giữa đánh giá của công chúng và giới chuyên môn đã đặt ra câu hỏi về tính khách quan của giải thưởng này.

 - Ảnh 4.

Phạm Băng Băng - Liên hoan phim Hoa ngữ Berlin

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phùng Đường, Vạn Vật Sinh Trưởng do Phạm Băng Băng và Hàn Canh đóng chính đưa khán giả đến với thế giới tuổi trẻ của chàng sinh viên y khoa Thu Thủy và những người bạn cùng phòng. Bộ phim là một bức tranh sinh động về tình bạn, tình yêu và những ước mơ của tuổi trẻ, được tái hiện qua một góc nhìn đầy cảm xúc.

 - Ảnh 5.

Ngày 27/2/2016, với vai diễn trong Vạn Vật Sinh Trưởng , Phạm Băng Băng đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Hoa ngữ Berlin. Đây cũng là năm đầu tiên Liên hoan phim Hoa ngữ Berlin được tổ chức, đồng thời Phạm Băng Băng cũng là nữ diễn viên đầu tiên giành được giải Ảnh hậu của Liên hoan phim này. Mặc dù giành được giải thưởng danh giá tại Liên hoan phim Hoa ngữ Berlin, diễn xuất của Phạm Băng Băng trong Vạn Vật Sinh Trưởng vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Khán giả cho rằng giải thưởng này không phản ánh đúng thực lực của diễn viên.

 - Ảnh 6.

Đường Yên - Liên hoan phim Hoa ngữ Luân Đôn

Lộ Thủy Hồng Nhan được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng Hồng Nhan Lộ Thủy của tác giả Trương Tiểu Nhàn. Phim kể về câu chuyện tình bi lụy giữa Hình Lộ với chàng họa sĩ Từ Thừa Huân (Bi Rain).  Trong phim, Lưu Diệc Phi thể hiện vai nữ chính Hình Lộ, còn Đường Yên vào vai khách mời Minh Chân. Hình Lộ và Minh Chân cùng làm tiếp viên hàng không và là đôi bạn thân thiết.

 - Ảnh 7.

Với diễn xuất chỉ kéo dài 2 phút trong Lộ Thủy Hồng Nhan , Đường Yên đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Hoa ngữ Luân Đôn. Giải thưởng đã gây ra tranh cãi một thời gian khi mọi người đều cho rằng cô không xứng đáng.

Cùng năm, tại lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 17, Đường Yên đã bất ngờ giành giải Nữ diễn viên xuất sắc với vai diễn Triệu Mặc Sênh. Tuy nhiên, chiến thắng này đã gây ra nhiều tranh cãi khi diễn xuất của cô trong phim Bên Nhau Trọn Đời bị đánh giá là cứng đờ, không tương xứng với giải thưởng danh giá này.

 - Ảnh 8.

Lưu Khải Uy - Golden Oak Award Ceremony

Nam diễn viên Lưu Khải Uy bất ngờ được vinh danh tại lễ trao giải Asian-American TV & Film Festival - Golden Oak Award Ceremony ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Sau khi tìm hiểu về Golden Oak Award, cư dân mạng không khỏi bật cười trước sự chênh lệch giữa danh xưng "Thị đế quốc tế" của Lưu Khải Uy và quy mô thực tế của lễ trao giải.

 - Ảnh 9.

Dựa vào hình ảnh được chia sẻ trên mạng, có thể thấy sân khấu của Golden Oak Award khá nhỏ. Phông bạt đằng sau được bố trí có chút chuyên nghiệp nhưng chữ Trung còn nhiều hơn tiếng Anh. Nếu không nói việc Lưu Khải Uy sang Mỹ nhận giải, hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây chỉ là một giải thưởng hữu nghị được tổ chức ngay tại Trung Quốc.

 - Ảnh 10.

Bên cạnh đó, tác phẩm mang lại giải Thị đế cho Lưu Khải Uy là Người Thừa Kế . Bộ phim được trình chiếu bắt đầu từ tháng 4/2017 nhưng thành tích tại thì chẳng mấy khả quan. Rating của Người Thừa Kế chưa bao giờ chạm ngưỡng 1%, cao nhất chỉ là 0,956%. Trên trang Douban, khán giả dành cho Người Thừa Kế 5,1/10 điểm - tương đương với 2,5 sao/5 sao. Ngoài ra, bộ phim còn bị đánh giá là nội dung lỗi thời, góc quay xấu, khâu trang điểm cho các diễn viên có vấn đề.


************

Cháu gái Vũ Linh bị tòa yêu cầu hủy hợp đồng độc quyền lễ tang

Khánh Hòa

SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Hơn một năm sau khi nghệ sĩ cải lương Vũ Linh qua đời, những tranh chấp pháp lý liên quan giữa bà Lê Thị Hồng Phượng, cháu gái ruột, và bà Võ Thị Hồng Loan, con gái nuôi của ông này, vẫn chưa ngã ngũ.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM hôm 12 Tháng Mười, một phiên tòa diễn ra tại Hà Nội mới đây công bố phán quyết liên quan vụ độc quyền phát clip tang lễ tang ông Vũ Linh hồi Tháng Ba năm ngoái.

Cố nghệ sĩ cải lương Vũ Linh và cháu gái ruột, bà Lê Thị Hồng Phượng. (Hình: Thanh Niên)

Hồ sơ của tòa cho hay, vào đêm cuối lễ tang của ông Vũ Linh, bà Võ Thị Hồng Loan được biết toàn bộ chương trình tiễn biệt cha mình được phát trực tiếp trên kênh truyền thông của công ty BH Media.

Theo một hợp đồng đã ký với bà Lê Thị Hồng Phượng, BH Media là đơn vị duy nhất được quay phim, chụp ảnh tang lễ cố nghệ sĩ.

Bà Loan cho biết bà là con gái duy nhất, thuộc hàng thừa kế thứ nhất của ông Vũ Linh được pháp luật công nhận.

Theo bà, việc bà Phượng và BH Media ký hợp đồng độc quyền phát clip lễ tang đã ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của bà.

Tại phiên tòa, đại diện công ty BH Media trình bày, trong thời gian gấp rút của lễ tang ông Vũ Linh, họ không thể biết được ai trong gia đình cố nghệ sĩ mới là người được ký giấy tờ.

Phán quyết của Hội Đồng Xét Xử kết luận, bà Loan có giấy khai sinh do chính ông Vũ Linh làm và ghi nhận bà Loan là con.

Tài liệu, chứng cứ trong hồ sơ vụ án cũng thể hiện cha mẹ ruột của ông Vũ Linh đã qua đời và ông không có vợ.

Do vậy, bà Loan là người thừa kế duy nhất có quyền ký hợp đồng với các đối tác trong các sự việc có liên quan đến ông Vũ Linh.

Tòa tuyên buộc BH Media và bà Phượng liên đới trả lại cho bà Loan tổng cộng 142 triệu đồng ($5,721).

Sau khi tòa công bố phán quyết, bà Phượng lập tức làm đơn kháng cáo, đề nghị tòa tạm đình chỉ vụ án để chờ kết quả giải quyết của vụ tranh chấp thừa kế, xem xét liệu bà Loan có phải con nuôi hợp pháp của ông Vũ Linh hay không.

Bà Võ Thị Hồng Loan là con gái nuôi duy nhất của cố nghệ sĩ cải lương Vũ Linh. (Hình: Hà Nguyên/Pháp Luật TP.HCM)

Trước đó, hồi Tháng Sáu, bà Phượng cùng mẹ ruột, bà Võ Thị Hồng Nhung, em gái ông Vũ Linh, kiện giành tài sản và đòi hủy giấy nhận con nuôi của người anh với bà Võ Thị Hồng Loan.

Hai mẹ con bà Nhung đề nghị được đứng tên chung với bà Loan cùng sở hữu căn nhà của ông Vũ Linh tại quận Phú Nhuận, Sài Gòn, với lý do ông này từng mời họ về chung sống từ năm 2021.

Tuy nhiên, bà Loan không đồng ý, mà hứa sẽ bán hai thửa đất ở Thủ Đức do cha mình để lại chia cho người thân trong gia đình có vốn làm ăn. Bà Loan cũng yêu cầu mẹ con bà Nhung dọn ra khỏi nhà.

Bà Nhung sau đó khởi kiện bà Loan, đề nghị tòa hủy giấy nhận tài sản thừa kế của ông Vũ Linh gồm căn nhà đất trên đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, hai thửa đất tại phường Linh Đông, thành phố Thủ Đức, Sài Gòn và một xe hơi.

Những tài sản nêu trên hiện đang đứng tên bà Loan.

Nghệ sĩ cải lương Vũ Linh, tên thật là Võ Văn Ngoan, qua đời ngày 5 Tháng Ba năm ngoái, sau thời gian chữa trị ung thư, hưởng thọ 65 tuổi.

Tên tuổi ông gắn liền với các vở cải lương “Xử Án Bàng Quý Phi,” “Thần Nữ Dâng Ngũ Linh Kỳ”… (N.H.K) [qd]


************

Phát hiện chân của vận động viên leo núi trên đỉnh Everest sau 100 năm

Chi Chi

Vào tháng trước, một nhóm leo núi kết hợp quay phim đã phát hiện ra một bàn chân được bọc trong một chiếc ủng leo núi và một chiếc tất - trên đó có khâu một nhãn ghi rõ là của Andrew “Sandy” Irvine. Phát hiện này ngay lập tức gây chấn động trong cộng đồng leo núi, bởi nó có thể là mảnh ghép còn thiếu trong câu chuyện về chuyến thám hiểm định mệnh của Irvine và George Mallory vào năm 1924.

Phát hiện chân của vận động viên leo núi trên đỉnh Everest sau 100 năm- Ảnh 1.

Phát hiện chân của vận động viên leo núi trên đỉnh Everest sau 100 năm- Ảnh 2.

Chia sẻ với National Geographic, Jimmy Chin - nhà leo núi kiêm đạo diễn phim cho biết: "Tôi nhấc chiếc tất lên và nhìn thấy một nhãn màu đỏ có ghi 'AC Irvine'. Tất cả chúng tôi như phát điên, chạy vòng vòng và không ngừng thốt lên."

Irvine (khi đó 22 tuổi) và Mallory là thành viên của một đoàn thám hiểm người Anh chinh phục đỉnh Everest theo sườn núi phía đông bắc. Lần cuối cùng người ta nhìn thấy họ là vào ngày 8/6/1924 khi họ đang cố gắng chinh phục đỉnh núi. Cả hai đã không bao giờ trở về, để lại một trong những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử leo núi: liệu họ có tử nạn sau khi đã lên đến đỉnh núi như những gì các thành viên trong đoàn thám hiểm tin tưởng? Nếu đúng, đây sẽ là những người đầu tiên có thể chinh phục thành công “nóc nhà thế giới”. 

Phát hiện chân của vận động viên leo núi trên đỉnh Everest sau 100 năm- Ảnh 3.

Irvine và George Mallory được cho là đã thiệt mạng ở Everest nhưng không rõ liệu 2 người đã lập kỷ lục chinh phục đỉnh núi hay chưa

Phải đến 29 năm sau, vào năm 1953, Edmund Hillary và Tenzing Norgay mới chính thức được công nhận là những người đầu tiên chinh phục thành công đỉnh Everest. Tuy nhiên, câu chuyện về Mallory và Irvine vẫn luôn là một dấu hỏi lớn, thôi thúc các thế hệ nhà leo núi sau này tìm kiếm lời giải đáp.

Năm 1999, thi thể của Mallory được tìm thấy với những vết dây thừng sâu có thể là dấu hiệu của một cú ngã, phần nào hé lộ về nguyên nhân cái chết của ông. Tuy nhiên, bức ảnh vợ của Mallory mà ông dự định để lại trên đỉnh núi đã không được tìm thấy, khiến nhiều người tin rằng họ có thể đã đạt được mục tiêu của mình, trở thành những người đầu tiên trên thế giới chinh phục được đỉnh Everest. Hy vọng được đặt vào chiếc máy ảnh Kodak mà Irvine mang theo, nhưng cả nó lẫn phần còn lại của thi thể ông đều bặt vô âm tín.

Bàn chân được tìm thấy trên một dòng sông băng bên dưới sườn núi phía bắc Everest, ở độ cao thấp hơn so với nơi tìm thấy thi thể của Mallory. Hiện vật này đang được lưu giữ bởi Hiệp hội Leo núi Tây Tạng Trung Quốc, cơ quan chịu trách nhiệm cấp giấy phép leo núi ở sườn phía bắc Everest.

Julie Summers - cháu gái của Irvine và cũng là người viết tiểu sử của ông, chia sẻ: "Tôi đã sống với câu chuyện này từ khi 7 tuổi, khi cha tôi kể về bí ẩn về chú Sandy trên đỉnh Everest. Câu chuyện trở nên chân thực hơn khi các nhà leo núi tìm thấy thi thể của George Mallory vào năm 1999, và tôi tự hỏi liệu thi thể của Sandy có được phát hiện tiếp theo hay không. Một phần tư thế kỷ sau khám phá đó, dường như không có khả năng tìm thấy điều gì mới. Khi Jimmy nói với tôi rằng anh ấy nhìn thấy cái tên AC Irvine trên nhãn trên chiếc tất bên trong chiếc ủng, tôi đã xúc động rơi nước mắt. Đó là và sẽ vẫn là một khoảnh khắc phi thường và chua xót."

Giáo sư Joe Smith, giám đốc Hiệp hội Địa lý Hoàng gia, nhận định về phát hiện này: "Sandy là một nhân vật xuất chúng và có đóng góp đáng kể cho sự hiểu biết của chúng ta về Everest và dãy Himalaya. Việc phát hiện ra hài cốt của ông ấy giúp khép lại ký ức cho người thân của ông ấy và cộng đồng leo núi nói chung."

Chin cho biết thêm: "Đây là bằng chứng thực sự đầu tiên về nơi Sandy kết thúc cuộc đời. Rất nhiều giả thuyết đã được đưa ra… Khi ai đó biến mất và không có bằng chứng nào về việc chuyện gì đã xảy ra với họ, thì điều đó thực sự có thể là một thử thách đối với gia đình. Và thông tin về nơi Sandy có thể đã bỏ mạng cũng là một manh mối lớn cho cộng đồng leo núi về những gì đã xảy ra."

Nguồn: The Guardian 


**********

Vương phi Kate ám ảnh với sở thích “kinh hãi” của Thân vương William và hy vọng con trai George không theo gót bố

Ái Vi

Có một câu chuyện thú vị về cuộc sống Hoàng Gia Anh được hé lộ, đó là Vương phi Kate từng thừa nhận "sợ đến chết khiếp" trước sở thích lái xe mô tô phân khối lớn của Thân vương William và hy vọng con trai cả, Hoàng tử George, sẽ không bao giờ đụng đến nó.

Vương phi Kate ám ảnh với sở thích “kinh hãi” của Thân vương William và hy vọng con trai George không theo gót bố- Ảnh 1.

Thân vương William đã thi đỗ bằng lái xe mô tô vào năm 20 tuổi. Vào năm 2003, vị vua tương lai của nước Anh từng chia sẻ: "Lái xe mô tô có thể nguy hiểm, nhưng rất nhiều thứ khác cũng vậy. Phải thừa nhận rằng, lái xe mô tô có nhiều rủi ro hơn so với những việc khác... bạn chỉ cần nhận thức được mình đang làm gì. Cha tôi lo lắng về việc tôi thích mô tô, nhưng ông ấy không muốn giữ tôi trong lồng kính".

Vương phi Kate tiết lộ với một người hâm mộ vào năm 2015 rằng chồng cô vẫn giữ thói quen lái mô tô. Cô không giấu nổi sự lo lắng mỗi khi chồng ra ngoài với chiếc xe phân khối lớn: "Nó luôn khiến tôi kinh hãi. Tôi rất sợ hãi và hy vọng George sẽ tránh xa nó".

Vương phi Kate ám ảnh với sở thích “kinh hãi” của Thân vương William và hy vọng con trai George không theo gót bố- Ảnh 2.

Được biết, bộ sưu tập xe mô tô hai bánh đáng ngưỡng mộ của William bao gồm một chiếc Honda Super Blackbird và một chiếc Ducati 1198s. Tuy nhiên, gần đây người ta thấy anh ít xuất hiện bên cạnh những chiếc xe yêu thích. Có lẽ vì lịch trình bận rộn của người thừa kế ngai vàng, và cũng có thể vì anh không muốn khiến vợ con lo lắng.

Theo Express


*******

Trước khi rời đi, thực khách ném vật lạ vào nồi lẩu: Phục vụ đến dọn thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng

Thuỳ Anh

Vụ việc hy hữu xảy ra tại một quán lẩu ở Tân Cương (Trung Quốc) khiến nhiều người bức xúc về ý thức của một bộ phận thực khách. Cụ thể, ba vị khách gồm một nam, hai nữ đã có một bữa ăn vui vẻ. 

Sau khi dùng bữa và uống chút rượu, một người đàn ông trong nhóm đã châm thuốc và tiện tay ném chiếc bật lửa vào nồi lẩu đang sôi sùng sục. Hành động thiếu ý thức của người đàn ông này khiến nhiều người đặt câu hỏi: "Liệu anh ta có biết bật lửa là vật dụng nguy hiểm, không thể vứt vào nồi lẩu hay không?". Thậm chí, hai người bạn đi cùng cũng không hề có động thái can ngăn.

Không chỉ một, người khách này còn ném tiếp chiếc bật lửa thứ hai vào nồi rồi cùng bạn bè rời đi. Sau đó, hai nhân viên phục vụ tiến đến dọn dẹp bàn thì bất ngờ nồi lẩu phát nổ. Theo phản xạ tự nhiên, hai nhân viên đã đưa tay che mặt và vội vàng lùi lại. Dầu mỡ, nước dùng trong nồi lẩu bắn tung tóe ra xung quanh, dính đầy lên người và quần áo của hai nhân viên. May mắn là phạm vi nổ không quá lớn và hai nhân viên đang đứng cách xa nồi lẩu nên không bị thương.

Trước khi rời đi, thực khách ném vật lạ vào nồi lẩu: Phục vụ đến dọn thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng- Ảnh 1.

Chiếc bật lửa bị ném vào nồi. Ảnh: Sohu

Theo Sohu đưa tin, anh Vương - chủ quán lẩu cho biết, người đàn ông ném bật lửa vào nồi lẩu có thể đã uống rượu. Tuy nhiên, anh Vương khẳng định không có mâu thuẫn hay tranh cãi nào xảy ra giữa khách hàng và nhân viên trước đó. Khi được hỏi về tình trạng của hai nhân viên, anh Vương cho biết: "quần áo của họ dính đầy dầu mỡ, quán cũng bị dầu mỡ bắn bẩn. Rất may là không ai bị thương". Chủ quán lẩu cũng chia sẻ thêm, dù biết việc trình báo sự việc với cảnh sát là cần thiết nhưng vì nhân viên không bị thương nên anh muốn mọi chuyện êm xuôi.

Theo thông tin được biết, nhóm ba vị khách đã dùng bữa tại quán lẩu trong khoảng 3 tiếng đồng hồ và có gọi thêm rượu nhưng số lượng không nhiều. Việc ném bật lửa vào nồi lẩu là hành động khó chấp nhận.

Liệu việc không tỉnh táo có thể biện minh cho hành vi thiếu ý thức của vị khách này? Rõ ràng, uống rượu và ném bật lửa vào nồi lẩu là hai việc hoàn toàn khác nhau.

Trước hành động khó hiểu của vị khách nam, nhiều cư dân mạng và tác giả bài viết đều lên án gay gắt. Mọi người đều cho rằng vị khách này có ý thức kém. Nhiều người hy vọng, nếu một ngày nào đó người này hoặc hai người bạn đi cùng xem được đoạn video trên mạng xã hội, đọc được những bình luận của cộng đồng mạng, họ sẽ tự rút kinh nghiệm về hành vi thiếu suy nghĩ của mình.

Trước khi rời đi, thực khách ném vật lạ vào nồi lẩu: Phục vụ đến dọn thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng- Ảnh 2.

Bếp phát nổ khi người phục vụ đang dọn dẹp. Ảnh: Sohu

May mắn là trong trường hợp này, vụ nổ không gây ra hậu quả nghiêm trọng. Nếu như mặt hoặc tay của nhân viên phục vụ bị bỏng, chắc chắn chủ quán lẩu sẽ phải trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Bởi lẽ, camera an ninh đã ghi lại toàn bộ sự việc, vị khách nam không thể trốn tránh trách nhiệm. Vụ việc là lời nhắc nhở đến mọi người về ý thức khi đi ăn uống tại những nơi công cộng. Người dân trên khắp đất nước đang cùng nhau xây dựng nếp sống văn minh, lịch sự, những hành vi thiếu văn minh như trên cần được lên án và bài trừ.

 (Theo Sohu)


********

Song Joong Ki đang gặp nguy hiểm

Bạch Khởi

Vào ngày 11/10 vừa qua, Liên hoan phim Quốc tế Busan đã diễn ra thành công tốt đẹp, quy tụ hàng loạt ngôi sao đình đám thế giới tới tham dự. Bên cạnh những tác phẩm xuất sắc, Bogota: City Of The Lost với sự góp mặt của Song Joong Ki trở thành tâm điểm truyền thông bởi chất lượng thảm họa. 

Bộ phim hành động ban đầu  được khởi động và bấm máy vào tháng 1/2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng COVID-19, công tác sản xuất không ít lần phải trì hoãn theo như kế hoạch đã đề ra, dẫn đến tình cảnh “đắp chiếu" suốt gần 4 năm, gây ra thiệt hại lớn về kinh tế lẫn công sức của đội ngũ ê-kíp. Chính vì lẽ đó, Bogota: City Of The Lost được mong đợi sẽ là màn “tái sinh”, khôi phục lại những tổn thất nhiều năm liền. Tuy nhiên, bộ phim lại là nỗi thất vọng lớn đối với khán giả đại chúng.

Song Joong Ki đang gặp nguy hiểm- Ảnh 1.

Phim mới của Song Joong Ki lại gây tranh cãi

Thất bại chồng thất bại của Song Joong Ki

Bogota: City Of The Lost tái hiện lại một Hàn Quốc suy thoái, bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau cuộc khủng hoảng kinh tế tài chính châu Á IMF vào cuối những năm 90 của thế kỷ trước. Người người nhà nhà lâm vào tình cảnh “màn trời chiếu đất", thiếu ăn thiếu mặc vô cùng bi thương. Giữa hiện thực vô định đó, Kook Hee (Song Joong Ki), chàng trai 19 tuổi cùng cha mẹ chạy trốn sang thủ đô Bogota, thủ đô của Colombia xa xôi với niềm hy vọng về một tương lai tươi sáng hơn 

“Họa vô đơn chí", số tiền tiết kiệm cả gia đình gom góp suốt thời gian qua đều bị cướp sạch tại sân bay. Không một xu dính túi nơi đất khách quê người, họ đành phải trầy trật kiếm ăn qua ngày. Tại đây, cha của Kook Hee tìm đến sự giúp đỡ từ người bạn cũ, ông Park (Kwon Hae Hyo), một nhân vật đã có chỗ đứng và tiếng nói nhất định trong ngành kinh doanh hàng may mặc. 

Song Joong Ki đang gặp nguy hiểm- Ảnh 2.

Jong Joong Ki thủ vai Kook Hee, một chàng trai trẻ sau này trở thành trùm tội phạm khét tiếng

Vì sức trẻ tràn trề, ông chủ của Park dang tay đón chào Kook Hee thay vì cha của cậu. Từ đó, Kook Hee từ từ học hỏi ngôn ngữ mới, dần dần tạo dựng dấu ấn của riêng mình tạo thị trường chợ đen. Anh chàng giao du, mở rộng mối quan hệ với giới hải quan để thực hiện trót lọt những phi vụ giao dịch mờ ám với các băng nhóm tội phạm trong thế giới ngầm Bogota. 

“Tiếng xấu đồn xa", Kook Hee nhanh chóng bị “sờ gáy" do hành tung và tầm ảnh hưởng của anh đã đến tai những thành viên khác trong tổ chức, bao gồm Lil Park (Park Ji Hwan) và Soo Young (Lee Hee Joon). Hành trình rượt đuổi của 2 phe phái cũng từ đây bắt đầu nhằm ngăn cản sự bành trướng của Kook Hee. Cùng lúc đó, cha của Kook Hee lại dính líu tới ma tuý, thần trí loạn lạc bỏ rơi gia đình. 

Lấy chủ đề về tội phạm và nạn nhập cư, “đứa con tinh thần" của đạo diễn Kim Seong Je đi sâu vào những góc khuất của cuộc sống người nhập cư cố gắng sinh tồn tạo nơi xứ người, Tuy nhiên, vấn đề đã đặt ra nhưng lại chưa giải quyết triệt để, kéo theo một mớ hỗn độn bị bỏ ngỏ trong kịch bản. Không ít phân cảnh lê thề, rườm rà, thiếu nhất quán khiến người xem mệt mỏi, thậm chí là khó hiểu. Mạch phim không có yếu tố cao trào nhất định, thành ra tác phẩm không thể đem lại cảm giác giật gân, hồi hộp và mãn nhãn tới khán giả. Nhiều người bày tỏ sự chán chường về trải nghiệm xem phim, cho rằng Bogota: City Of The Lost là “bom xịt", thậm chí là thất bại của nền điện ảnh Hàn năm 2024. 

Song Joong Ki đang gặp nguy hiểm- Ảnh 3.

Nội dung của bộ phim lẫn diễn xuất của Jong Joong Ki trở thành tâm điểm chỉ trích

Với sự góp mặt của Song Joong Ki, gương mặt hạng A trong showbiz, người hâm mộ chờ đợi vào một màn hóa thân đỉnh cao, danh xứng với thực. Đặc biệt, anh chàng là ngôi sao duy nhất trong dàn cast. Tuy nhiên, nam tài tử lại trở thành tâm điểm chỉ trích. Các cây viết bình phẩm rằng, nhân vật Kook Hee được thể hiện khá mờ nhạt, không có điểm nhấn trong diễn biến tâm lý từ một chàng thanh niên trẻ tuổi tới tay trùm tội phạm khét tiếng. Phong thái “ngầu lòi" gượng ép, một màu đặc trưng của Song Joong Ki không khó để bị “bắt bài". 

Dĩ nhiên, bộ phim không được hưởng ứng nồng nhiệt tại Liên hoan phim Quốc tế Busan. Giới chuyên gia cho rằng, tác phẩm hành động này sẽ khó có thể ăn nên làm ra tại các phòng vé, dấy lên lo ngại về tương lai của ê-kíp làm phim. 

Chuyện gì đang xảy ra với Song Joong Ki?

Vài năm trở lại đây, Song Joong Ki nổ job liên tục với loạt dự án thuộc hàng “khủng long" như Space Sweepers, Vincenzo, Reborn Rich và mới nhất là Bogota: City Of The Lost. Phải nói, nỗ lực xả thân, thoát khỏi vùng an toàn của nam thần Kbiz rất đáng ghi nhận khi anh dần rút lui khỏi những bộ phim ngôn tình, thay vào đó là lựa chọn những kịch bản đa dạng, có chiều sâu hơn. 

Tuy nhiên, diễn xuất của anh vẫn còn gây tranh cãi vì còn nhiều điểm hạn chế. Ở một bộ phim viễn tưởng không đòi hỏi quá nhiều về mặt biểu đạt cảm xúc như Space Sweepers, Song Joong Ki dừng lại ở mức tròn vai. Sang đến siêu phẩm Vincenzo, anh chàng bị chê nhạt nhòa, lời thoại lẫn khả năng dẫn dắt bộ phim kém hẳn so với bạn diễn khác như Hong Cha Young hay Ok Taec Yeon. Ngoài ra, một yếu tố khiến anh chàng mất điểm chính là ngoại hình thư sinh chuẩn “đẹp như hoa" được cho là không phù hợp với hình tượng gã luật sư được nuôi dạy bởi xã hội đen Ý. 

Song Joong Ki đang gặp nguy hiểm- Ảnh 4.

Hình tượng Vincenzo được cho là không "hợp rơ" ngoại hình của anh

My Name is Loh Kiwan, ra mắt đầu năm nay, cũng không khấm khá hơn là bao. Nhân vật Kiwan, do Song Joong Ki đảm nhiệm, khiến cư dân mạng không khỏi ngán ngẩm với nét diễn đơ một cục, không hề được cải thiện suốt bao năm qua. Không những thế, mối tình giữa Kiwan và Marie (Choi Seong Eun) thiếu sự ăn ý, “phản ứng hoá học" không tới của cặp đôi gây hụt hẫng mạnh dù bộ phim đã lồng ghép không ít cảnh “giường chiếu". Các trang đánh giá phim ảnh nhận xét My Name is Loh Kiwan là một dự án đáng quên năm 2024, kịch bản nghèo nàn thiếu chiều sâu, không nắm bắt rõ cảm xúc nhân vật. 

Song Joong Ki đang gặp nguy hiểm- Ảnh 5.

My Name is Loh Kiwan tiếp tục là một nỗi thất vọng khác từ nam thần sinh năm 1985

Bỏ qua sự nghiệp diễn xuất sang 1 bên, đời tư ồn ào của Song Joong Ki cũng khiến anh mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng. Năm 2023, nam thần sinh năm 1985 đã gây tranh cãi khi nói lên quan điểm về hôn nhân: "Đôi khi, làm chồng, làm cha đồng nghĩa với việc sẽ mất đi cơ hội trong lĩnh vực của tôi. Có con và kết hôn với người phụ nữ trong ngành khiến tôi ngày càng ít có việc làm hơn"

Phát ngôn này ngay lập tức bùng nổ MXH tại thời điểm đó. Vô số bình luận lên án anh chàng quy chụp, nhìn nhận sự việc theo hướng 1 chiều, đồng thời thể hiện sự bất bình đẳng giới trong công việc lẫn hôn nhân. 

Không chỉ vậy, Song Joong Ki cũng từng khiến sóng mạng 1 phen rần rần, tức tối trước pha tranh vị trí trung tâm của Hong Sa Bin tại buổi ra mắt phim Hopepless, dù anh chỉ đóng vai phụ. Ngoài ra, vô số thị phi bủa vây anh như thái độ tệ với phóng viên, tránh bạn diễn nữ như “tránh tà", từ chối tương tác tại họp báo phim… khiến anh bị gán mác "bệnh ngôi sao". 

Có lẽ chính vì những lùm xùm đó, vị thế nam thần hàng đầu của Song Joong Ki trên bản đồ showbiz Hàn đã không còn được như trước. Diễn xuất đơ cứng, thái độ tệ hại, phim ảnh thì là một chuỗi thất bại, nhiều nhận định chỉ ra anh chàng đã… hết thời, tới nỗi công chúng không còn quan tâm tới hoạt động giải trí của nam diễn viên. Minh chứng rõ nhất chính là bộ phim Bogota: City Of The Lost không tạo được chút bọt sóng nào tại thị trường nội địa. Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối trước màn “ngã ngựa" của một nam tài tử đã từng phủ sóng khắp mặt trận để rồi giờ đây chỉ là một sự nghiệp tụt dốc không phanh.

Song Joong Ki đang gặp nguy hiểm- Ảnh 6.

Song Joong Ki từ một tài tử hàng đầu xứ Hàn, nay sự nghiệp bất bênh, danh tiếng trồi sụt khiến người hâm mộ tiếc nuối


**********

Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 4
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 5
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 6
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 7
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 8
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 9
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 10
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 11
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 12
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 13
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 14


********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 13 tháng 10 -2024:

xxx

hcm-damtac
************

“Từ khi có tình yêu mới, chị Như Quỳnh thay đổi hẳn"



“Ngày trước, có một thời gian chị Như Quỳnh bị tinh thần yếu đuối nên mệt mỏi. Bây giờ chị Như Quỳnh đã thay đổi rất nhiều” – Quang Lê chia sẻ.

Vừa qua, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã chia sẻ một đoạn trò chuyện với ca sĩ Quang Lê.

Tại đây, Quang Lê tâm sự về danh ca Như Quỳnh: “Bây giờ chị Như Quỳnh trẻ, đẹp và hát rất hay luôn.

Ngày trước, có một thời gian chị Như Quỳnh bị tinh thần yếu đuối nên mệt mỏi. Bây giờ, chị Như Quỳnh đã thay đổi rất nhiều.

Từ khi có tình yêu mới, chị Như Quỳnh thay đổi hẳn. Lúc trước chị Như Quỳnh mất ngủ, giờ ngủ được mà không cần lạm dụng đến thuốc ngủ nữa, giọng hát lấy lại rất hay, cơ mặt ổn định, không giật như trước.

Chị Như Quỳnh giờ hát hay lắm, nghe hay thôi rồi. Như Quỳnh thay đổi hoàn toàn rồi”.

Thúy Nga nghe vậy liền hỏi Quang Lê: “Chị Như Quỳnh đã hạnh phúc rồi, bao giờ thì đến chúng ta?”. Nữ danh hài cũng nói: “Tôi rất mừng cho chị Như Quỳnh vì tôi rất mê chị. Nếu tôi là đàn ông, tôi sẽ theo đuổi chị Như Quỳnh ngay. Vì là con gái nên tôi không theo đuổi được”.

Trước đó, Quang Lê cũng từng tiết lộ: “Chị Như Quỳnh đang có tình yêu đấy. Tôi quen chị Như Quỳnh 20 năm rồi nên tôi biết, cứ khi nào có tình yêu là Như Quỳnh sẽ khác, đẹp hẳn lên.

Chị Như Quỳnh dạo này ốm dữ, chị phải bớt yêu đi thôi chứ nhìn chị đẹp quá.


Như Quỳnh hiện tại

Hồi trước tôi đi show với chị Như Quỳnh. Tôi đã cho chị ấy uống siro đỏ để ngủ cho dễ mà 3 giờ sáng chị Như Quỳnh gõ cửa phòng tôi xin thuốc ngủ vì bị mất ngủ. Nhưng đó là quá khứ rồi, giờ xin chúc mừng chị Như Quỳnh vì không mất ngủ nữa, như kiểu ngủ bù cho những năm trước".

Được biết, cách đây vài năm, Như Quỳnh từng khiến khán giả lo lắng khi xuất hiện trên truyền hình với biểu hiện lạ, cơ mặt và cổ co giật, nói năng khó khăn. Cô cũng bị nhiều người cho rằng mất giọng, hát yếu đi.

Trấn Thành thì tiết lộ Như Quỳnh bị động kinh do dùng thuốc ngủ quá nhiều và stress nhiều vấn đề công việc, cuộc sống, phải bay show, đổi giờ giấc quá nhiều. Nhưng đến hiện tại, nữ ca sĩ đã thay đổi hoàn toàn, lấy lại phong độ, giọng hát, ngoại hình, không còn dùng thuốc ngủ.


**********

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi tự biến mình thành trò cười

Ngọc Hà

Những năm gần đây, ngày càng có nhiều giải thưởng điện ảnh kém uy tín mọc lên, đã tạo điều kiện cho nhiều diễn viên "làm màu" cho hồ sơ sự nghiệp của mình. Dù chưa biết thế nào nhưng điều này cũng khiến khán giả được phen cười ra nước mắt khi khám phá ra những giải thưởng trên không hề hoành tráng như phía các diễn viên đã "nổ".

Dương Mịch - Liên hoan phim Houston

Dương Mịch từng giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Lễ trao giải Houston International Film Festival lần thứ 50 diễn ra tại thành phố Houston, Mỹ. Thông tin này từng khiến cộng đồng mạng tranh cãi trái chiều. Không ít ý kiến cho rằng giải thưởng này chỉ có giá trị ở tầm "ao làng" và không đủ sức thuyết phục.

 - Ảnh 1.

Hình ảnh Dương Mịch xuất hiện tại lễ trao giải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Dương Mịch gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp khi xuất hiện rạng rỡ trong bộ váy hàng hiệu tại lễ trao giải, tuy nhiên, khung cảnh xung quanh lại quá đỗi đơn giản với phông nền bằng nhựa và màn hình chiếu PPT. Sự tương phản này đã khiến nhiều fan không khỏi ngỡ ngàng. Một cư dân mạng hài hước bình luận: “Cười ra nước mắt luôn ấy! Cứ tưởng mình đang xem một chương trình truyền hình mua sắm trực tuyến".

 - Ảnh 2.

Có nhiều nghi vấn xung quanh việc Dương Mịch giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Houston. Thời điểm cô nhận giải thưởng này, tác phẩm còn chưa được trình chiếu tại Trung Quốc. Đến lúc ra rạp rồi, người xem đánh giá  nội dung chỉ ở mức trung bình cùng diễn xuất chưa hẳn là đột phá đến mức phải thành Ảnh hậu của Dương Mịch. Đặc biệt trong bối cảnh các liên hoan phim quốc tế đang gặp khó khăn về tài chính, việc một liên hoan phim lại hào phóng trao giải cho một diễn viên Trung Quốc khiến nhiều người đặt câu hỏi về tính khách quan của giải thưởng này. Có ý kiến cho rằng, sự hợp tác tài chính giữa các công ty Trung Quốc và liên hoan phim đã ảnh hưởng đến quyết định trao giải.

Lưu Diệc Phi -  LHP Quốc tế Montreal và Tokyo

Dạ Khổng Tước do Lưu Diệc Phi đóng chính bị chấm 4,7/10 điểm - dưới trung bình, vai diễn của Diệc Phi cũng không được đánh giá cao nhưng việc cô nhận được đề cử tại liên hoan phim ở Canada đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Ngay khi những hình ảnh hậu trường của lễ trao giải được tung ra, khán giả đã rất thất vọng và đặt câu hỏi về tính xác thực của các thông tin được chia sẻ trước đó. Sự kiện trao giải diễn ra khá mờ nhạt khi không có bất kỳ sự quan tâm nào từ truyền thông quốc tế. Hình ảnh thảm đỏ sơ sài, thiếu vắng phóng viên càng làm lộ rõ sự thiếu chuyên nghiệp của lễ trao giải này. Thậm chí, có trang tin còn hài hước ví von thảm đỏ của lễ trao giải chỉ như thảm đỏ khách sạn thông thường. Lưu Diệc Phi khi xuất hiện chẳng khác các hoạt động quảng cáo thường ngày là bao.

 - Ảnh 3.

Cũng tại LHP Quốc tế Tokyo 2017, Lưu Diệc Phi với vai diễn trong tác phẩm chuyển thể nhiều thị phi Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh đã trở thành Ảnh hậu. Ngay khi kết quả trao giải được công bố đã bùng nổ tranh cãi về hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Nhiều người cho rằng, giải thưởng này mang tính "giao lưu" hơn là đánh giá đúng mực về tài năng diễn xuất, đặc biệt khi nó được trao trong bối cảnh kỷ niệm quan hệ ngoại giao giữa hai nước và bộ phim của Lưu Diệc Phi lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Sự khác biệt rõ rệt giữa đánh giá của công chúng và giới chuyên môn đã đặt ra câu hỏi về tính khách quan của giải thưởng này.

 - Ảnh 4.

Phạm Băng Băng - Liên hoan phim Hoa ngữ Berlin

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phùng Đường, Vạn Vật Sinh Trưởng do Phạm Băng Băng và Hàn Canh đóng chính đưa khán giả đến với thế giới tuổi trẻ của chàng sinh viên y khoa Thu Thủy và những người bạn cùng phòng. Bộ phim là một bức tranh sinh động về tình bạn, tình yêu và những ước mơ của tuổi trẻ, được tái hiện qua một góc nhìn đầy cảm xúc.

 - Ảnh 5.

Ngày 27/2/2016, với vai diễn trong Vạn Vật Sinh Trưởng , Phạm Băng Băng đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Hoa ngữ Berlin. Đây cũng là năm đầu tiên Liên hoan phim Hoa ngữ Berlin được tổ chức, đồng thời Phạm Băng Băng cũng là nữ diễn viên đầu tiên giành được giải Ảnh hậu của Liên hoan phim này. Mặc dù giành được giải thưởng danh giá tại Liên hoan phim Hoa ngữ Berlin, diễn xuất của Phạm Băng Băng trong Vạn Vật Sinh Trưởng vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Khán giả cho rằng giải thưởng này không phản ánh đúng thực lực của diễn viên.

 - Ảnh 6.

Đường Yên - Liên hoan phim Hoa ngữ Luân Đôn

Lộ Thủy Hồng Nhan được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng Hồng Nhan Lộ Thủy của tác giả Trương Tiểu Nhàn. Phim kể về câu chuyện tình bi lụy giữa Hình Lộ với chàng họa sĩ Từ Thừa Huân (Bi Rain).  Trong phim, Lưu Diệc Phi thể hiện vai nữ chính Hình Lộ, còn Đường Yên vào vai khách mời Minh Chân. Hình Lộ và Minh Chân cùng làm tiếp viên hàng không và là đôi bạn thân thiết.

 - Ảnh 7.

Với diễn xuất chỉ kéo dài 2 phút trong Lộ Thủy Hồng Nhan , Đường Yên đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Hoa ngữ Luân Đôn. Giải thưởng đã gây ra tranh cãi một thời gian khi mọi người đều cho rằng cô không xứng đáng.

Cùng năm, tại lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 17, Đường Yên đã bất ngờ giành giải Nữ diễn viên xuất sắc với vai diễn Triệu Mặc Sênh. Tuy nhiên, chiến thắng này đã gây ra nhiều tranh cãi khi diễn xuất của cô trong phim Bên Nhau Trọn Đời bị đánh giá là cứng đờ, không tương xứng với giải thưởng danh giá này.

 - Ảnh 8.

Lưu Khải Uy - Golden Oak Award Ceremony

Nam diễn viên Lưu Khải Uy bất ngờ được vinh danh tại lễ trao giải Asian-American TV & Film Festival - Golden Oak Award Ceremony ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Sau khi tìm hiểu về Golden Oak Award, cư dân mạng không khỏi bật cười trước sự chênh lệch giữa danh xưng "Thị đế quốc tế" của Lưu Khải Uy và quy mô thực tế của lễ trao giải.

 - Ảnh 9.

Dựa vào hình ảnh được chia sẻ trên mạng, có thể thấy sân khấu của Golden Oak Award khá nhỏ. Phông bạt đằng sau được bố trí có chút chuyên nghiệp nhưng chữ Trung còn nhiều hơn tiếng Anh. Nếu không nói việc Lưu Khải Uy sang Mỹ nhận giải, hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây chỉ là một giải thưởng hữu nghị được tổ chức ngay tại Trung Quốc.

 - Ảnh 10.

Bên cạnh đó, tác phẩm mang lại giải Thị đế cho Lưu Khải Uy là Người Thừa Kế . Bộ phim được trình chiếu bắt đầu từ tháng 4/2017 nhưng thành tích tại thì chẳng mấy khả quan. Rating của Người Thừa Kế chưa bao giờ chạm ngưỡng 1%, cao nhất chỉ là 0,956%. Trên trang Douban, khán giả dành cho Người Thừa Kế 5,1/10 điểm - tương đương với 2,5 sao/5 sao. Ngoài ra, bộ phim còn bị đánh giá là nội dung lỗi thời, góc quay xấu, khâu trang điểm cho các diễn viên có vấn đề.


************

Cháu gái Vũ Linh bị tòa yêu cầu hủy hợp đồng độc quyền lễ tang

Khánh Hòa

SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Hơn một năm sau khi nghệ sĩ cải lương Vũ Linh qua đời, những tranh chấp pháp lý liên quan giữa bà Lê Thị Hồng Phượng, cháu gái ruột, và bà Võ Thị Hồng Loan, con gái nuôi của ông này, vẫn chưa ngã ngũ.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM hôm 12 Tháng Mười, một phiên tòa diễn ra tại Hà Nội mới đây công bố phán quyết liên quan vụ độc quyền phát clip tang lễ tang ông Vũ Linh hồi Tháng Ba năm ngoái.

Cố nghệ sĩ cải lương Vũ Linh và cháu gái ruột, bà Lê Thị Hồng Phượng. (Hình: Thanh Niên)

Hồ sơ của tòa cho hay, vào đêm cuối lễ tang của ông Vũ Linh, bà Võ Thị Hồng Loan được biết toàn bộ chương trình tiễn biệt cha mình được phát trực tiếp trên kênh truyền thông của công ty BH Media.

Theo một hợp đồng đã ký với bà Lê Thị Hồng Phượng, BH Media là đơn vị duy nhất được quay phim, chụp ảnh tang lễ cố nghệ sĩ.

Bà Loan cho biết bà là con gái duy nhất, thuộc hàng thừa kế thứ nhất của ông Vũ Linh được pháp luật công nhận.

Theo bà, việc bà Phượng và BH Media ký hợp đồng độc quyền phát clip lễ tang đã ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của bà.

Tại phiên tòa, đại diện công ty BH Media trình bày, trong thời gian gấp rút của lễ tang ông Vũ Linh, họ không thể biết được ai trong gia đình cố nghệ sĩ mới là người được ký giấy tờ.

Phán quyết của Hội Đồng Xét Xử kết luận, bà Loan có giấy khai sinh do chính ông Vũ Linh làm và ghi nhận bà Loan là con.

Tài liệu, chứng cứ trong hồ sơ vụ án cũng thể hiện cha mẹ ruột của ông Vũ Linh đã qua đời và ông không có vợ.

Do vậy, bà Loan là người thừa kế duy nhất có quyền ký hợp đồng với các đối tác trong các sự việc có liên quan đến ông Vũ Linh.

Tòa tuyên buộc BH Media và bà Phượng liên đới trả lại cho bà Loan tổng cộng 142 triệu đồng ($5,721).

Sau khi tòa công bố phán quyết, bà Phượng lập tức làm đơn kháng cáo, đề nghị tòa tạm đình chỉ vụ án để chờ kết quả giải quyết của vụ tranh chấp thừa kế, xem xét liệu bà Loan có phải con nuôi hợp pháp của ông Vũ Linh hay không.

Bà Võ Thị Hồng Loan là con gái nuôi duy nhất của cố nghệ sĩ cải lương Vũ Linh. (Hình: Hà Nguyên/Pháp Luật TP.HCM)

Trước đó, hồi Tháng Sáu, bà Phượng cùng mẹ ruột, bà Võ Thị Hồng Nhung, em gái ông Vũ Linh, kiện giành tài sản và đòi hủy giấy nhận con nuôi của người anh với bà Võ Thị Hồng Loan.

Hai mẹ con bà Nhung đề nghị được đứng tên chung với bà Loan cùng sở hữu căn nhà của ông Vũ Linh tại quận Phú Nhuận, Sài Gòn, với lý do ông này từng mời họ về chung sống từ năm 2021.

Tuy nhiên, bà Loan không đồng ý, mà hứa sẽ bán hai thửa đất ở Thủ Đức do cha mình để lại chia cho người thân trong gia đình có vốn làm ăn. Bà Loan cũng yêu cầu mẹ con bà Nhung dọn ra khỏi nhà.

Bà Nhung sau đó khởi kiện bà Loan, đề nghị tòa hủy giấy nhận tài sản thừa kế của ông Vũ Linh gồm căn nhà đất trên đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, hai thửa đất tại phường Linh Đông, thành phố Thủ Đức, Sài Gòn và một xe hơi.

Những tài sản nêu trên hiện đang đứng tên bà Loan.

Nghệ sĩ cải lương Vũ Linh, tên thật là Võ Văn Ngoan, qua đời ngày 5 Tháng Ba năm ngoái, sau thời gian chữa trị ung thư, hưởng thọ 65 tuổi.

Tên tuổi ông gắn liền với các vở cải lương “Xử Án Bàng Quý Phi,” “Thần Nữ Dâng Ngũ Linh Kỳ”… (N.H.K) [qd]


************

Phát hiện chân của vận động viên leo núi trên đỉnh Everest sau 100 năm

Chi Chi

Vào tháng trước, một nhóm leo núi kết hợp quay phim đã phát hiện ra một bàn chân được bọc trong một chiếc ủng leo núi và một chiếc tất - trên đó có khâu một nhãn ghi rõ là của Andrew “Sandy” Irvine. Phát hiện này ngay lập tức gây chấn động trong cộng đồng leo núi, bởi nó có thể là mảnh ghép còn thiếu trong câu chuyện về chuyến thám hiểm định mệnh của Irvine và George Mallory vào năm 1924.

Phát hiện chân của vận động viên leo núi trên đỉnh Everest sau 100 năm- Ảnh 1.

Phát hiện chân của vận động viên leo núi trên đỉnh Everest sau 100 năm- Ảnh 2.

Chia sẻ với National Geographic, Jimmy Chin - nhà leo núi kiêm đạo diễn phim cho biết: "Tôi nhấc chiếc tất lên và nhìn thấy một nhãn màu đỏ có ghi 'AC Irvine'. Tất cả chúng tôi như phát điên, chạy vòng vòng và không ngừng thốt lên."

Irvine (khi đó 22 tuổi) và Mallory là thành viên của một đoàn thám hiểm người Anh chinh phục đỉnh Everest theo sườn núi phía đông bắc. Lần cuối cùng người ta nhìn thấy họ là vào ngày 8/6/1924 khi họ đang cố gắng chinh phục đỉnh núi. Cả hai đã không bao giờ trở về, để lại một trong những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử leo núi: liệu họ có tử nạn sau khi đã lên đến đỉnh núi như những gì các thành viên trong đoàn thám hiểm tin tưởng? Nếu đúng, đây sẽ là những người đầu tiên có thể chinh phục thành công “nóc nhà thế giới”. 

Phát hiện chân của vận động viên leo núi trên đỉnh Everest sau 100 năm- Ảnh 3.

Irvine và George Mallory được cho là đã thiệt mạng ở Everest nhưng không rõ liệu 2 người đã lập kỷ lục chinh phục đỉnh núi hay chưa

Phải đến 29 năm sau, vào năm 1953, Edmund Hillary và Tenzing Norgay mới chính thức được công nhận là những người đầu tiên chinh phục thành công đỉnh Everest. Tuy nhiên, câu chuyện về Mallory và Irvine vẫn luôn là một dấu hỏi lớn, thôi thúc các thế hệ nhà leo núi sau này tìm kiếm lời giải đáp.

Năm 1999, thi thể của Mallory được tìm thấy với những vết dây thừng sâu có thể là dấu hiệu của một cú ngã, phần nào hé lộ về nguyên nhân cái chết của ông. Tuy nhiên, bức ảnh vợ của Mallory mà ông dự định để lại trên đỉnh núi đã không được tìm thấy, khiến nhiều người tin rằng họ có thể đã đạt được mục tiêu của mình, trở thành những người đầu tiên trên thế giới chinh phục được đỉnh Everest. Hy vọng được đặt vào chiếc máy ảnh Kodak mà Irvine mang theo, nhưng cả nó lẫn phần còn lại của thi thể ông đều bặt vô âm tín.

Bàn chân được tìm thấy trên một dòng sông băng bên dưới sườn núi phía bắc Everest, ở độ cao thấp hơn so với nơi tìm thấy thi thể của Mallory. Hiện vật này đang được lưu giữ bởi Hiệp hội Leo núi Tây Tạng Trung Quốc, cơ quan chịu trách nhiệm cấp giấy phép leo núi ở sườn phía bắc Everest.

Julie Summers - cháu gái của Irvine và cũng là người viết tiểu sử của ông, chia sẻ: "Tôi đã sống với câu chuyện này từ khi 7 tuổi, khi cha tôi kể về bí ẩn về chú Sandy trên đỉnh Everest. Câu chuyện trở nên chân thực hơn khi các nhà leo núi tìm thấy thi thể của George Mallory vào năm 1999, và tôi tự hỏi liệu thi thể của Sandy có được phát hiện tiếp theo hay không. Một phần tư thế kỷ sau khám phá đó, dường như không có khả năng tìm thấy điều gì mới. Khi Jimmy nói với tôi rằng anh ấy nhìn thấy cái tên AC Irvine trên nhãn trên chiếc tất bên trong chiếc ủng, tôi đã xúc động rơi nước mắt. Đó là và sẽ vẫn là một khoảnh khắc phi thường và chua xót."

Giáo sư Joe Smith, giám đốc Hiệp hội Địa lý Hoàng gia, nhận định về phát hiện này: "Sandy là một nhân vật xuất chúng và có đóng góp đáng kể cho sự hiểu biết của chúng ta về Everest và dãy Himalaya. Việc phát hiện ra hài cốt của ông ấy giúp khép lại ký ức cho người thân của ông ấy và cộng đồng leo núi nói chung."

Chin cho biết thêm: "Đây là bằng chứng thực sự đầu tiên về nơi Sandy kết thúc cuộc đời. Rất nhiều giả thuyết đã được đưa ra… Khi ai đó biến mất và không có bằng chứng nào về việc chuyện gì đã xảy ra với họ, thì điều đó thực sự có thể là một thử thách đối với gia đình. Và thông tin về nơi Sandy có thể đã bỏ mạng cũng là một manh mối lớn cho cộng đồng leo núi về những gì đã xảy ra."

Nguồn: The Guardian 


**********

Vương phi Kate ám ảnh với sở thích “kinh hãi” của Thân vương William và hy vọng con trai George không theo gót bố

Ái Vi

Có một câu chuyện thú vị về cuộc sống Hoàng Gia Anh được hé lộ, đó là Vương phi Kate từng thừa nhận "sợ đến chết khiếp" trước sở thích lái xe mô tô phân khối lớn của Thân vương William và hy vọng con trai cả, Hoàng tử George, sẽ không bao giờ đụng đến nó.

Vương phi Kate ám ảnh với sở thích “kinh hãi” của Thân vương William và hy vọng con trai George không theo gót bố- Ảnh 1.

Thân vương William đã thi đỗ bằng lái xe mô tô vào năm 20 tuổi. Vào năm 2003, vị vua tương lai của nước Anh từng chia sẻ: "Lái xe mô tô có thể nguy hiểm, nhưng rất nhiều thứ khác cũng vậy. Phải thừa nhận rằng, lái xe mô tô có nhiều rủi ro hơn so với những việc khác... bạn chỉ cần nhận thức được mình đang làm gì. Cha tôi lo lắng về việc tôi thích mô tô, nhưng ông ấy không muốn giữ tôi trong lồng kính".

Vương phi Kate tiết lộ với một người hâm mộ vào năm 2015 rằng chồng cô vẫn giữ thói quen lái mô tô. Cô không giấu nổi sự lo lắng mỗi khi chồng ra ngoài với chiếc xe phân khối lớn: "Nó luôn khiến tôi kinh hãi. Tôi rất sợ hãi và hy vọng George sẽ tránh xa nó".

Vương phi Kate ám ảnh với sở thích “kinh hãi” của Thân vương William và hy vọng con trai George không theo gót bố- Ảnh 2.

Được biết, bộ sưu tập xe mô tô hai bánh đáng ngưỡng mộ của William bao gồm một chiếc Honda Super Blackbird và một chiếc Ducati 1198s. Tuy nhiên, gần đây người ta thấy anh ít xuất hiện bên cạnh những chiếc xe yêu thích. Có lẽ vì lịch trình bận rộn của người thừa kế ngai vàng, và cũng có thể vì anh không muốn khiến vợ con lo lắng.

Theo Express


*******

Trước khi rời đi, thực khách ném vật lạ vào nồi lẩu: Phục vụ đến dọn thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng

Thuỳ Anh

Vụ việc hy hữu xảy ra tại một quán lẩu ở Tân Cương (Trung Quốc) khiến nhiều người bức xúc về ý thức của một bộ phận thực khách. Cụ thể, ba vị khách gồm một nam, hai nữ đã có một bữa ăn vui vẻ. 

Sau khi dùng bữa và uống chút rượu, một người đàn ông trong nhóm đã châm thuốc và tiện tay ném chiếc bật lửa vào nồi lẩu đang sôi sùng sục. Hành động thiếu ý thức của người đàn ông này khiến nhiều người đặt câu hỏi: "Liệu anh ta có biết bật lửa là vật dụng nguy hiểm, không thể vứt vào nồi lẩu hay không?". Thậm chí, hai người bạn đi cùng cũng không hề có động thái can ngăn.

Không chỉ một, người khách này còn ném tiếp chiếc bật lửa thứ hai vào nồi rồi cùng bạn bè rời đi. Sau đó, hai nhân viên phục vụ tiến đến dọn dẹp bàn thì bất ngờ nồi lẩu phát nổ. Theo phản xạ tự nhiên, hai nhân viên đã đưa tay che mặt và vội vàng lùi lại. Dầu mỡ, nước dùng trong nồi lẩu bắn tung tóe ra xung quanh, dính đầy lên người và quần áo của hai nhân viên. May mắn là phạm vi nổ không quá lớn và hai nhân viên đang đứng cách xa nồi lẩu nên không bị thương.

Trước khi rời đi, thực khách ném vật lạ vào nồi lẩu: Phục vụ đến dọn thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng- Ảnh 1.

Chiếc bật lửa bị ném vào nồi. Ảnh: Sohu

Theo Sohu đưa tin, anh Vương - chủ quán lẩu cho biết, người đàn ông ném bật lửa vào nồi lẩu có thể đã uống rượu. Tuy nhiên, anh Vương khẳng định không có mâu thuẫn hay tranh cãi nào xảy ra giữa khách hàng và nhân viên trước đó. Khi được hỏi về tình trạng của hai nhân viên, anh Vương cho biết: "quần áo của họ dính đầy dầu mỡ, quán cũng bị dầu mỡ bắn bẩn. Rất may là không ai bị thương". Chủ quán lẩu cũng chia sẻ thêm, dù biết việc trình báo sự việc với cảnh sát là cần thiết nhưng vì nhân viên không bị thương nên anh muốn mọi chuyện êm xuôi.

Theo thông tin được biết, nhóm ba vị khách đã dùng bữa tại quán lẩu trong khoảng 3 tiếng đồng hồ và có gọi thêm rượu nhưng số lượng không nhiều. Việc ném bật lửa vào nồi lẩu là hành động khó chấp nhận.

Liệu việc không tỉnh táo có thể biện minh cho hành vi thiếu ý thức của vị khách này? Rõ ràng, uống rượu và ném bật lửa vào nồi lẩu là hai việc hoàn toàn khác nhau.

Trước hành động khó hiểu của vị khách nam, nhiều cư dân mạng và tác giả bài viết đều lên án gay gắt. Mọi người đều cho rằng vị khách này có ý thức kém. Nhiều người hy vọng, nếu một ngày nào đó người này hoặc hai người bạn đi cùng xem được đoạn video trên mạng xã hội, đọc được những bình luận của cộng đồng mạng, họ sẽ tự rút kinh nghiệm về hành vi thiếu suy nghĩ của mình.

Trước khi rời đi, thực khách ném vật lạ vào nồi lẩu: Phục vụ đến dọn thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng- Ảnh 2.

Bếp phát nổ khi người phục vụ đang dọn dẹp. Ảnh: Sohu

May mắn là trong trường hợp này, vụ nổ không gây ra hậu quả nghiêm trọng. Nếu như mặt hoặc tay của nhân viên phục vụ bị bỏng, chắc chắn chủ quán lẩu sẽ phải trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Bởi lẽ, camera an ninh đã ghi lại toàn bộ sự việc, vị khách nam không thể trốn tránh trách nhiệm. Vụ việc là lời nhắc nhở đến mọi người về ý thức khi đi ăn uống tại những nơi công cộng. Người dân trên khắp đất nước đang cùng nhau xây dựng nếp sống văn minh, lịch sự, những hành vi thiếu văn minh như trên cần được lên án và bài trừ.

 (Theo Sohu)


********

Song Joong Ki đang gặp nguy hiểm

Bạch Khởi

Vào ngày 11/10 vừa qua, Liên hoan phim Quốc tế Busan đã diễn ra thành công tốt đẹp, quy tụ hàng loạt ngôi sao đình đám thế giới tới tham dự. Bên cạnh những tác phẩm xuất sắc, Bogota: City Of The Lost với sự góp mặt của Song Joong Ki trở thành tâm điểm truyền thông bởi chất lượng thảm họa. 

Bộ phim hành động ban đầu  được khởi động và bấm máy vào tháng 1/2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng COVID-19, công tác sản xuất không ít lần phải trì hoãn theo như kế hoạch đã đề ra, dẫn đến tình cảnh “đắp chiếu" suốt gần 4 năm, gây ra thiệt hại lớn về kinh tế lẫn công sức của đội ngũ ê-kíp. Chính vì lẽ đó, Bogota: City Of The Lost được mong đợi sẽ là màn “tái sinh”, khôi phục lại những tổn thất nhiều năm liền. Tuy nhiên, bộ phim lại là nỗi thất vọng lớn đối với khán giả đại chúng.

Song Joong Ki đang gặp nguy hiểm- Ảnh 1.

Phim mới của Song Joong Ki lại gây tranh cãi

Thất bại chồng thất bại của Song Joong Ki

Bogota: City Of The Lost tái hiện lại một Hàn Quốc suy thoái, bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau cuộc khủng hoảng kinh tế tài chính châu Á IMF vào cuối những năm 90 của thế kỷ trước. Người người nhà nhà lâm vào tình cảnh “màn trời chiếu đất", thiếu ăn thiếu mặc vô cùng bi thương. Giữa hiện thực vô định đó, Kook Hee (Song Joong Ki), chàng trai 19 tuổi cùng cha mẹ chạy trốn sang thủ đô Bogota, thủ đô của Colombia xa xôi với niềm hy vọng về một tương lai tươi sáng hơn 

“Họa vô đơn chí", số tiền tiết kiệm cả gia đình gom góp suốt thời gian qua đều bị cướp sạch tại sân bay. Không một xu dính túi nơi đất khách quê người, họ đành phải trầy trật kiếm ăn qua ngày. Tại đây, cha của Kook Hee tìm đến sự giúp đỡ từ người bạn cũ, ông Park (Kwon Hae Hyo), một nhân vật đã có chỗ đứng và tiếng nói nhất định trong ngành kinh doanh hàng may mặc. 

Song Joong Ki đang gặp nguy hiểm- Ảnh 2.

Jong Joong Ki thủ vai Kook Hee, một chàng trai trẻ sau này trở thành trùm tội phạm khét tiếng

Vì sức trẻ tràn trề, ông chủ của Park dang tay đón chào Kook Hee thay vì cha của cậu. Từ đó, Kook Hee từ từ học hỏi ngôn ngữ mới, dần dần tạo dựng dấu ấn của riêng mình tạo thị trường chợ đen. Anh chàng giao du, mở rộng mối quan hệ với giới hải quan để thực hiện trót lọt những phi vụ giao dịch mờ ám với các băng nhóm tội phạm trong thế giới ngầm Bogota. 

“Tiếng xấu đồn xa", Kook Hee nhanh chóng bị “sờ gáy" do hành tung và tầm ảnh hưởng của anh đã đến tai những thành viên khác trong tổ chức, bao gồm Lil Park (Park Ji Hwan) và Soo Young (Lee Hee Joon). Hành trình rượt đuổi của 2 phe phái cũng từ đây bắt đầu nhằm ngăn cản sự bành trướng của Kook Hee. Cùng lúc đó, cha của Kook Hee lại dính líu tới ma tuý, thần trí loạn lạc bỏ rơi gia đình. 

Lấy chủ đề về tội phạm và nạn nhập cư, “đứa con tinh thần" của đạo diễn Kim Seong Je đi sâu vào những góc khuất của cuộc sống người nhập cư cố gắng sinh tồn tạo nơi xứ người, Tuy nhiên, vấn đề đã đặt ra nhưng lại chưa giải quyết triệt để, kéo theo một mớ hỗn độn bị bỏ ngỏ trong kịch bản. Không ít phân cảnh lê thề, rườm rà, thiếu nhất quán khiến người xem mệt mỏi, thậm chí là khó hiểu. Mạch phim không có yếu tố cao trào nhất định, thành ra tác phẩm không thể đem lại cảm giác giật gân, hồi hộp và mãn nhãn tới khán giả. Nhiều người bày tỏ sự chán chường về trải nghiệm xem phim, cho rằng Bogota: City Of The Lost là “bom xịt", thậm chí là thất bại của nền điện ảnh Hàn năm 2024. 

Song Joong Ki đang gặp nguy hiểm- Ảnh 3.

Nội dung của bộ phim lẫn diễn xuất của Jong Joong Ki trở thành tâm điểm chỉ trích

Với sự góp mặt của Song Joong Ki, gương mặt hạng A trong showbiz, người hâm mộ chờ đợi vào một màn hóa thân đỉnh cao, danh xứng với thực. Đặc biệt, anh chàng là ngôi sao duy nhất trong dàn cast. Tuy nhiên, nam tài tử lại trở thành tâm điểm chỉ trích. Các cây viết bình phẩm rằng, nhân vật Kook Hee được thể hiện khá mờ nhạt, không có điểm nhấn trong diễn biến tâm lý từ một chàng thanh niên trẻ tuổi tới tay trùm tội phạm khét tiếng. Phong thái “ngầu lòi" gượng ép, một màu đặc trưng của Song Joong Ki không khó để bị “bắt bài". 

Dĩ nhiên, bộ phim không được hưởng ứng nồng nhiệt tại Liên hoan phim Quốc tế Busan. Giới chuyên gia cho rằng, tác phẩm hành động này sẽ khó có thể ăn nên làm ra tại các phòng vé, dấy lên lo ngại về tương lai của ê-kíp làm phim. 

Chuyện gì đang xảy ra với Song Joong Ki?

Vài năm trở lại đây, Song Joong Ki nổ job liên tục với loạt dự án thuộc hàng “khủng long" như Space Sweepers, Vincenzo, Reborn Rich và mới nhất là Bogota: City Of The Lost. Phải nói, nỗ lực xả thân, thoát khỏi vùng an toàn của nam thần Kbiz rất đáng ghi nhận khi anh dần rút lui khỏi những bộ phim ngôn tình, thay vào đó là lựa chọn những kịch bản đa dạng, có chiều sâu hơn. 

Tuy nhiên, diễn xuất của anh vẫn còn gây tranh cãi vì còn nhiều điểm hạn chế. Ở một bộ phim viễn tưởng không đòi hỏi quá nhiều về mặt biểu đạt cảm xúc như Space Sweepers, Song Joong Ki dừng lại ở mức tròn vai. Sang đến siêu phẩm Vincenzo, anh chàng bị chê nhạt nhòa, lời thoại lẫn khả năng dẫn dắt bộ phim kém hẳn so với bạn diễn khác như Hong Cha Young hay Ok Taec Yeon. Ngoài ra, một yếu tố khiến anh chàng mất điểm chính là ngoại hình thư sinh chuẩn “đẹp như hoa" được cho là không phù hợp với hình tượng gã luật sư được nuôi dạy bởi xã hội đen Ý. 

Song Joong Ki đang gặp nguy hiểm- Ảnh 4.

Hình tượng Vincenzo được cho là không "hợp rơ" ngoại hình của anh

My Name is Loh Kiwan, ra mắt đầu năm nay, cũng không khấm khá hơn là bao. Nhân vật Kiwan, do Song Joong Ki đảm nhiệm, khiến cư dân mạng không khỏi ngán ngẩm với nét diễn đơ một cục, không hề được cải thiện suốt bao năm qua. Không những thế, mối tình giữa Kiwan và Marie (Choi Seong Eun) thiếu sự ăn ý, “phản ứng hoá học" không tới của cặp đôi gây hụt hẫng mạnh dù bộ phim đã lồng ghép không ít cảnh “giường chiếu". Các trang đánh giá phim ảnh nhận xét My Name is Loh Kiwan là một dự án đáng quên năm 2024, kịch bản nghèo nàn thiếu chiều sâu, không nắm bắt rõ cảm xúc nhân vật. 

Song Joong Ki đang gặp nguy hiểm- Ảnh 5.

My Name is Loh Kiwan tiếp tục là một nỗi thất vọng khác từ nam thần sinh năm 1985

Bỏ qua sự nghiệp diễn xuất sang 1 bên, đời tư ồn ào của Song Joong Ki cũng khiến anh mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng. Năm 2023, nam thần sinh năm 1985 đã gây tranh cãi khi nói lên quan điểm về hôn nhân: "Đôi khi, làm chồng, làm cha đồng nghĩa với việc sẽ mất đi cơ hội trong lĩnh vực của tôi. Có con và kết hôn với người phụ nữ trong ngành khiến tôi ngày càng ít có việc làm hơn"

Phát ngôn này ngay lập tức bùng nổ MXH tại thời điểm đó. Vô số bình luận lên án anh chàng quy chụp, nhìn nhận sự việc theo hướng 1 chiều, đồng thời thể hiện sự bất bình đẳng giới trong công việc lẫn hôn nhân. 

Không chỉ vậy, Song Joong Ki cũng từng khiến sóng mạng 1 phen rần rần, tức tối trước pha tranh vị trí trung tâm của Hong Sa Bin tại buổi ra mắt phim Hopepless, dù anh chỉ đóng vai phụ. Ngoài ra, vô số thị phi bủa vây anh như thái độ tệ với phóng viên, tránh bạn diễn nữ như “tránh tà", từ chối tương tác tại họp báo phim… khiến anh bị gán mác "bệnh ngôi sao". 

Có lẽ chính vì những lùm xùm đó, vị thế nam thần hàng đầu của Song Joong Ki trên bản đồ showbiz Hàn đã không còn được như trước. Diễn xuất đơ cứng, thái độ tệ hại, phim ảnh thì là một chuỗi thất bại, nhiều nhận định chỉ ra anh chàng đã… hết thời, tới nỗi công chúng không còn quan tâm tới hoạt động giải trí của nam diễn viên. Minh chứng rõ nhất chính là bộ phim Bogota: City Of The Lost không tạo được chút bọt sóng nào tại thị trường nội địa. Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối trước màn “ngã ngựa" của một nam tài tử đã từng phủ sóng khắp mặt trận để rồi giờ đây chỉ là một sự nghiệp tụt dốc không phanh.

Song Joong Ki đang gặp nguy hiểm- Ảnh 6.

Song Joong Ki từ một tài tử hàng đầu xứ Hàn, nay sự nghiệp bất bênh, danh tiếng trồi sụt khiến người hâm mộ tiếc nuối


**********

Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 4
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 5
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 6
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 7
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 8
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 9
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 10
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 11
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 12
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 13
Maulon.Net - Ảnh sex Gái đẹp vào bếp 14


********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm