Trang lá cải

Trang Lá cải 21 tháng 7 -2024

xxxx



HCM-gotchan
**************

Cường Đô La sở hữu khối tài sản ở tuổi 42 'khủng' cỡ nào?



Theo như nam doanh nhân Cường Đô La là ông xã Đàm Thu Trang có bộ sưu tập siêu xe đắt tiền, thuộc loại “hàng hiếm”. Điển hình, năm 2023, Cường Đô La đăng lên trang cá nhân ảnh chụp bên một chiếc xe thể thao giới hạn. Ở tuổi 42, Cường Đô La được biết đến là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản và chơi siêu xe tại Việt Nam có tài sản của Cường Đô La ở tuổi 42 khiến nhiều người trầm trồ.

Nhắc đến doanh nhân Cường Đô La, ngoài chuyện tình gắn với nhiều tên tuổi đình đám làng giải trí, nhiều người còn dành sự quan tâm trước khối tài sản mà anh sở hữu. Ở tuổi 42, Cường Đô La được biết đến là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản và chơi siêu xe tại Việt Nam.

Ông xã Đàm Thu Trang có bộ sưu tập siêu xe đắt tiền, thuộc loại “hàng hiếm”. Điển hình, năm 2023, Cường Đô La đăng lên trang cá nhân ảnh chụp bên một chiếc xe thể thao giới hạn. Thời điểm đó, ở Việt Nam, anh là người thứ hai sở hữu chiếc siêu xe này, sau ông Đặng Lê Nguyên Vũ.




Cường Đô La và Đàm Thu Trang khoe siêu xe.


Cách đây 8 năm, Hồ Ngọc Hà từng xuất hiện trên sân khấu với chiếc siêu xe ước tính hơn 14 tỷ đồng “mượn” của Cường Đô La và nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả.

Tuy chưa có số liệu thống kê chính thức số siêu xe mà Cường Đô La sở hữu đến thời điểm này, nhưng tại biệt thự ở Quận 7 mà anh đang sống với vợ con, gara có thể chứa được 6 chiếc siêu xe cũng như có cầu nâng thủy lực để điều khiển xe lên vị trí tầng 2.


Bên ngoài biệt thự của Cường Đô La và Đàm Thu Trang tại Quận 7 (TP.HCM).


Gara chứa được 6 chiếc siêu xe.


Được biết, biệt thự của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được hoàn thiện vào năm 2019, hiện là không gian sống của vợ chồng anh cùng các con. Bên trong biệt thự, nam doanh nhân đầu tư nhiều tiện ích hiện đại như rạp chiếu phim mini, phòng tập gym, phòng trưng bày những món hàng hiệu đắt tiền…

Ngoài ra, Cường Đô La còn sở hữu nhiều món phụ kiện đắt xắt ra miếng, ví dụ đồng hồ ước tính 4 tỷ đồng.


Không gian bên trong biệt thự của Cường Đô La.



Bên trong biệt thự có phòng tập gym, phòng trưng bày những mô hình máy bay.


Không chỉ có sự nghiệp thành công, sở hữu khối tài sản khiến nhiều người trầm trồ, Cường Đô La hiện có hôn nhân viên mãn bên Đàm Thu Trang. Cựu người mẫu đã sinh cho nam doanh nhân 2 con “đủ nếp đủ tẻ”. Ngoài ra, con trai Subeo của Cường Đô La cũng thường xuyên sống tại biệt thự ở Quận 7, hết lòng yêu thương các em.




Hôn nhân viên mãn của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.



***********

Kết đắng cay cho người đàn bà lừa chồng để đi qua đêm 'vui vẻ' cùng tình cũ

An Trí

Có hậu quả đắng cay này là do bạn tự chọn chứ nào ai dẫn dắt hay ép buộc bạn. Vì vậy bạn nên bình tĩnh, dũng cảm, chấp nhận sự thật, làm theo yêu cầu của chồng và đừng cố níu giữ, cố hàn gắn tình cảm với anh ấy, điều đó chỉ khiến chồng bạn thêm thất vọng với bạn mà thôi.

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Sau đêm mặn nồng cùng tình cũ , tôi chết điếng khi nhận 'món quà' của chồng, tôi thấy thật đáng tiếc cho hạnh phúc hôn nhân của bạn và chồng, bạn là người có phần hưởng sướng mà không biết đường trân quý. Tình cũ của bạn đã sẵn sàng bỏ bạn sau bao năm yêu nhau tha thiết, chỉ vì bố mẹ muốn anh ấy tiếp tục du học để lấy bằng thạc sĩ.

Trong khi đó chồng bạn là người tử tế, thành đạt đã dành cho bạn tình yêu chân thành, cho bạn một bờ vai đáng tin cậy để dựa vào, sao bạn lại dễ dàng phản bội chồng để phải nhận cái kết bi kịch như thế?

Nhưng thôi bây giờ có phân tích, có trách bạn bao nhiêu thì sự việc cũng đã đến hồi cuối. Bạn nên tỉnh táo để sớm có hướng giải quyết ổn thỏa còn lo cho cuộc sống hiện tại và tương lai lâu dài của bạn nữa. Bạn còn trẻ, đừng vì vấp ngã này mà buông tay nhụt chí bạn nhé. Mong bạn cố gắng vượt lên chính mình, chờ tin vui từ bạn.


**********

Người chồng vượt 320km mỗi ngày để đi làm chỉ vì tình yêu dành cho vợ

Nhật Thuỳ/ VTC News

Lin Shu (31 tuổi, sống tại Duy Phường, tỉnh Sơn Đông,Trung Quốc) thường xuyên đăng tải video về hành trình đi làm hàng ngày trên mạng xã hội Douyin với chủ đề "Con đường đi làm xa nhất".

Người chồng vượt 320km mỗi ngày để đi làm chỉ vì tình yêu dành cho vợ- Ảnh 1.

Chồng đi làm 320km mỗi ngày chỉ vì tình yêu dành cho vợ. (Ảnh: SCMP)

Lin thường thức dậy lúc 5h và rời khỏi nhà lúc 5h20. Anh đi xe điện trong 30 phút đến ga để bắt chuyến tàu 6h15. Anh đến Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông lúc 7h46 và cuối cùng đi tàu điện ngầm trong 15 phút nữa để đến văn phòng.

Lin vẫn có đủ thời gian để ăn sáng tại căng tin công ty trước khi bắt đầu làm việc lúc 9h. Sau giờ làm việc, Lin phải mất thêm 3 hoặc 4 tiếng đồng hồ để về nhà, cách nơi làm việc của anh 160km. Tổng quãng đường anh di chuyển trong một ngày là 320km.

Những người theo dõi trực tuyến rất sốc khi biết anh phải mất chừng ấy thời gian để đi lại mỗi ngày, nhưng Lin cho biết tất cả đều xứng đáng "vì tình yêu". Lin đã có mối tình ngọt ngào kéo dài 7 năm trước khi kết hôn vào tháng 5 vừa qua. Họ mua một căn hộ ở Duy Phường - cách công ty Lin làm việc tới 160km - vì đó là nơi người vợ có "cảm giác an toàn".

Lin từng sống trong một căn hộ cho thuê cách nơi làm việc 1 giờ lái xe, nhưng khi có vợ, anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho cô; hơn nữa giá thuê một căn hộ ở Thanh Đảo cũng đắt hơn. Căn hộ một phòng ngủ ở Thanh Đảo có giá thuê trung bình là 1.752 nhân dân tệ (6,1 triệu đồng).

Người chồng vượt 320km mỗi ngày để đi làm chỉ vì tình yêu dành cho vợ- Ảnh 2.

Lin bắt tàu lúc 6h15 mỗi ngày để có thể đến văn phòng đúng giờ. (Ảnh: Douyin)

Người chồng vượt 320km mỗi ngày để đi làm chỉ vì tình yêu dành cho vợ- Ảnh 3.

Chặng cuối cùng trong hành trình đến văn phòng của anh là 15 phút ngồi tàu điện ngầm. (Ảnh: Douyin)

Lin làm việc cho Haier, công ty sản xuất đồ gia dụng có tiếng ở Trung Quốc. Dân mạng nhẩm tính rằng chi phí đi lại hàng tháng của Lin là khoảng 1.600 nhân dân tệ (5,5 triệu đồng).

Người đàn ông yêu vợ cho biết chuyện đi lại 320km mỗi ngày của anh chỉ là tạm thời, vì vợ anh đang cố gắng tìm việc ở Thanh Đảo. Họ sẽ định cư ở đó nếu cô tìm được việc làm phù hợp.

Lin nói anh không thấy việc đi lại quá khó khăn vì phương tiện giao thông liên tỉnh rất sự tiện lợi. Người quản lý của Lin cũng không yêu cầu anh phải làm thêm giờ do xem xét cho hoàn cảnh của anh.

Câu chuyện về hành trình đi làm hơn 300km của Lin thu hút 7 triệu lượt xem trên Douyin. Cộng đồng mạng nể phục tình yêu anh dành cho vợ, bất chấp quãng đường đi làm xa: “6 giờ một ngày đi trên đường chắc hẳn anh rất yêu vợ mình”; “Anh ấy kiếm được bao nhiêu một tháng để duy trì lối sống như thế này, đúng là chỉ có tình yêu mới làm được điều đó"...

Tuy nhiên, một người làm việc tại Bắc Kinh cho biết quãng đường và thời gian đi làm như của Lin không phải là bất thường: "Có rất nhiều người làm việc ở Bắc Kinh và sống ở Thiên Tân hoặc Hà Bắc, phải đi xa mỗi ngày".


***********

Những phụ nữ chạy trốn chồng vũ phu bằng dịch vụ chuyển nhà bí mật

Nhật Thuỳ/ VTC News

Công ty Night Escape House được thành lập cách đây 23 năm bởi một phụ nữ Nhật Bản không rõ danh tính, cũng là một nạn nhân của bạo lực gia đình ở mức độ nghiêm trọng.

Sau khi trốn thoát khỏi nhà cùng chú chó của mình, bà đã có cuộc trò chuyện với một cảnh sát về nỗi đau khổ của bản thân, sau đó quyết định khởi nghiệp bằng dịch vụ chuyển nhà để giúp đỡ những nạn nhân khác. Công ty đã giúp hơn 2.500 người, 80% trong số họ là nạn nhân của bạo lực gia đình hoặc bị theo dõi.

Night Escape House cung cấp dịch vụ tư vấn 24/24h và nhận được khoảng 20 yêu cầu mỗi ngày. Trung bình có khoảng 120 người sử dụng dịch vụ chuyển nhà của công ty này mỗi năm. Chi phí chuyển nhà trong khu vực đô thị Tokyo là từ 50 đến 200 nghìn yên (8 - 32 triệu đồng).

Những phụ nữ chạy trốn chồng vũ phu bằng dịch vụ chuyển nhà bí mật- Ảnh 1.

Dịch vụ chuyển nhà giúp những người phụ nữ bị bạo hành trốn thoát bí mật. (Ảnh: SCMP)

Để đảm bảo tính bảo mật, khách hàng thường liên hệ trực tuyến với công ty; mọi thông tin chi tiết về ngày, địa điểm chuyển nhà đều được giữ kín.

Việc di chuyển thường diễn ra vào ban đêm, cảnh sát được thông báo trước và sẽ để lại một ghi chú tại nơi cư trú để giải thích rằng người phụ nữ đã được đưa đi. Nhân viên công ty Night Escape House mặc thường phục thay vì đồng phục, thuê nhiều xe tải khác nhau cho mỗi lần di chuyển để tránh bị nhận diện.

Hiện tại, công ty có 10 nhân viên, nhiều người trong số họ là khách hàng cũ. Họa sỹ truyện tranh Nhật Bản Shinichi Miyano, người đã làm việc ở đó 8 năm, cho biết: “Cả khách hàng đầu tiên và gần đây nhất của tôi đều là nạn nhân của bạo lực gia đình. Thông thường, chính những người xung quanh khiến những kẻ bạo hành được xã hội tôn trọng và tin tưởng” .

Những phụ nữ chạy trốn chồng vũ phu bằng dịch vụ chuyển nhà bí mật- Ảnh 2.

Giám đốc Night Escape House âm thầm giúp đỡ các nạn nhân bạo lực gia đình. (Ảnh: QQ)

Miyano kể lại một tình huống khó khăn khi kẻ bạo hành bất ngờ trở về trong lúc họ đang giúp vợ anh ta chuyển nhà. Người phụ nữ này ilên tục bị chồng bạo hành. Cô không được phép ăn cho đến khi chồng ăn xong và nếu bụng cô phát ra âm thanh vì đói, anh ta sẽ đánh cô.

Khi biết vợ quyết định ra đi, người chồng đánh gãy chân cô. Nhân lúc anh ta đi làm, một nhân viên của Night Escape House đưa cô đến bệnh viện, trong khi Miyano và các thành viên khác trong nhóm thực hiện việc chuyển nhà. Tuy nhiên, người chồng bất ngờ quay lại, bắt quả tang và cố tấn công họ bằng kiếm. Các nhân viên đã kịp giành lấy vũ khí khỏi tay anh ta và trấn áp thành công.

Hồi tháng 3, Văn phòng Nội các Nhật Bản công bố một khảo sát cho thấy, 18% số người được hỏi bị người yêu bạo hành thể xác trong thời gian hẹn hò; đây là tỷ lệ cao nhất từng được ghi nhận, theo Japan Times.

Những phụ nữ chạy trốn chồng vũ phu bằng dịch vụ chuyển nhà bí mật- Ảnh 3.

Các cuộc chuyển nhà bí mật thường diễn ra vào ban đêm và cảnh sát sẽ được thông báo. (Ảnh: QQ.com)

Trên mạng xã hội, nhiều người ca tụng dịch vụ chuyển nhà bí mật này: “Đây không chỉ là một công ty chuyển nhà, mà là một cộng đồng hỗ trợ lẫn nhau. Phí chuyển nhà nên được gọi là phí thành viên”; "Công việc này rất có ý nghĩa, nhưng cũng rất buồn. Những người phụ nữ cần phải dùng đến phương pháp này vì luật pháp và cảnh sát không thể giúp họ"; “Đây thực sự là một nghề nghiệp cảm động. Những người này là thiên thần!”...


***********

Dubai sắp hoàn thành khách sạn cao nhất thế giới khiến thiên hạ trầm trồ: Tháp “bầu trời” cao 365m, 82 tầng với 1.000 phòng ngắm trọn mọi danh thắng

Thiên Di

Nếu nhìn ra chân trời Dubai, nhiều người sẽ phải ngưỡng mộ tác phẩm của Yahya Jan. Ông là chủ tịch và giám đốc thiết kế của công ty kiến trúc và kỹ thuật NORR. Đây là công ty đứng sau một số địa danh nổi tiếng như Atlantis và Shangri-La Hotels.

Dubai sắp hoàn thành khách sạn cao nhất thế giới khiến thiên hạ trầm trồ: Tháp “bầu trời” cao 365m, 82 tầng với 1.000 phòng ngắm trọn mọi danh thắng- Ảnh 1.

Hiện ông đang thực hiện một trong những ý tưởng tham vọng nhất của mình. Công trình Ciel Dubai Marina, thường được gọi là Tháp Ciel, một khi hoàn thiện vào cuối năm 2024 sẽ trở thành khách sạn cao nhất thế giới. Khách sạn có hơn 1.000 phòng, trải khắp 82 tầng với độ cao khoảng 365 mét.

Dubai sắp hoàn thành khách sạn cao nhất thế giới khiến thiên hạ trầm trồ: Tháp “bầu trời” cao 365m, 82 tầng với 1.000 phòng ngắm trọn mọi danh thắng- Ảnh 2.

Tháp Ciel được đặt tên theo từ tiếng Pháp có nghĩa là bầu trời. Ông Jan hy vọng rằng công trình này sẽ tồn tại vượt thời gian, giống như Tòa Empire State hay Tòa nhà Chrysler ở Thành phố New York.

Ông Jan, 61 tuổi, được giao nhiệm vụ thiết kế toà nhà chọc trời trên khu đất hình tam giác rộng chỉ 2.500 mét vuông, được cho là khá nhỏ đối với toà nhà có chiều cao như vậy.

Theo nhà phát triển The First Group, đài quan sát bằng kính sẽ mang đến tầm nhìn 360 độ nhìn ra thành phố cũng như đường bờ biển và các địa danh mang tính biểu tượng của Dubai như hòn đảo nhân tạo Palm Jumeirah. Du khách cũng có thể ngắm cảnh từ hồ bơi trên sân thượng và các nhà hàng.

Dubai sắp hoàn thành khách sạn cao nhất thế giới khiến thiên hạ trầm trồ: Tháp “bầu trời” cao 365m, 82 tầng với 1.000 phòng ngắm trọn mọi danh thắng- Ảnh 3.

Ông Jan cho biết, ngoài việc gây choáng ngợp giác quan, dự án còn tiết kiệm năng lượng, với nguồn điện dành cho điều hoà không khí ít hơn 25% so với các toà nhà tương tự.

“Đây không chỉ là về kiến trúc. Đây là sự kết hợp giữa kiến trúc và kỹ thuật. Đó là lý do tại sao tôi rất yêu thích dự án này. Đó… là niềm đam mê của tôi, là sự hội tụ của khoa học và nghệ thuật”, ông nói.

Khi ông Jan đến Dubai lần đầu tiên vào năm 1996, ông chưa bao giờ hình dung bản thân sẽ để lại một di sản kết hợp văn phòng, nhà ở chung cư và trung tâm thương mại mang tính biểu tượng của Dubai.

Theo CNN

**********

Kiên quyết ly hôn chồng vũ phu sau 14 năm chịu đựng, vợ trở về nhà dọn đồ không ngờ rơi vào bẫy chết người không thể ngờ

L.T

Theo Daily Star, vụ việc kinh hoàng diễn ra tại khu phố Rio do Ouro thuộc thành phố Sao Goncalo, bang Rio de Janeiro, Brazil. Nạn nhân là cô Bruna Araujo de Souza (31 tuổi), còn hung thủ chính là gã chồng bạc ác Haroldo da Silva Amorim (41 tuổi).

Gia đình của Bruna Araujo de Souza cho rằng người chồng 41 tuổi của cô đã dụ cô vào "cái bẫy" thâm độc trước khi lấy mạng cô.

Kiên quyết ly hôn chồng vũ phu sau 14 năm chịu đựng, vợ trở về nhà dọn đồ không ngờ rơi vào bẫy chết người không thể ngờ - Ảnh 1.

Bruna Araujo de Souza bị chồng đánh bằng búa tạ và sau đó bị bắn chết.

Được biết, cặp đôi đã kết hôn được 14 năm và có với nhau 2 cô con gái 12 tuổi, 17 tuổi. Gần đây, Bruna quyết định rời bỏ cuộc hôn nhân đầy bạo lực vì thường xuyên bị chồng hành hung và thậm chí dùng dao đe dọa giết chết. Sau thời gian dài chịu đựng, cô quyết định trở về với gia đình mẹ đẻ ở Inoa, Marica, Brazil, trước khi đệ đơn ly hôn lên tòa án.

Bruna kể với gia đình rằng cô sợ chồng sẽ giết chết mình và đứa con gái 17 tuổi. Chồng của nạn nhân cũng đã nhiều lần đe dọa bắn chết vợ và con gái. Nạn nhân sợ hãi đến nỗi phải khóa tất cả các tài khoản mạng xã hội để không bị theo dõi.

Kiên quyết ly hôn chồng vũ phu sau 14 năm chịu đựng, vợ trở về nhà dọn đồ không ngờ rơi vào bẫy chết người không thể ngờ - Ảnh 2.

Hung khí gây án

Vào ngày 13 tháng 1 gần đây, tên Haroldo được cho là đã yêu cầu vợ phải về nhà riêng của họ ở khu phố Rio do Ouro của thành phố Sao Goncalo ở Rio de Janeiro, để mang hết đồ của cô đi. Anh ta nói với vợ rằng anh ta sẽ ra ngoài đi làm khi cô trở về nhà. Gia đình của nạn nhân nói với lực lượng cảnh sát Pragmatismo Politico rằng người đàn ông đã giăng bẫy để giết bằng được Bruna.

Khi Bruna về đến nhà, Haroldo đã chờ sẵn ở đó và còn thủ sẵn vũ khí. Gia đình nạn nhân cho rằng người đàn ông đã bán xe để có tiền mua 2 khẩu súng làm hung khí giết người.

Daily Star đưa tin, Haroldo tấn công Bruna bằng một cái búa. Sau khi đánh vợ đến bất tỉnh, hắn tiếp tục dùng súng bắn chết vợ.

Sau khi thực hiện hành vi giết người, tên này đã trộm một chiếc ô tô và lái đến cầu Rio-Niteroi. Hắn dừng lại trên cây cầu bắc qua Vịnh Guanabara nối liền Rio de Janeiro và Niteroi, và nhảy từ trên cầu xuống.

Kiên quyết ly hôn chồng vũ phu sau 14 năm chịu đựng, vợ trở về nhà dọn đồ không ngờ rơi vào bẫy chết người không thể ngờ - Ảnh 3.

Gia đình nạn nhân nói với truyền thông địa phương rằng cô đã trải qua những ngày hạnh phúc nhất sau khi ly thân với người bạn đời vũ phu

Khi được cứu lên khỏi mặt nước, hắn vẫn còn dấu hiệu sự sống. Tuy nhiên, sau khi được đưa đến bệnh viện, hắn đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Nạn nhân Bruna từng là cố vấn giao thông tại Sở Giao thông Maricá trước khi qua đời, để lại 2 con gái còn đang tuổi lớn. Gia đình cô nói với truyền thông địa phương rằng cô đã trải qua những ngày hạnh phúc nhất sau khi ly thân với người bạn đời vũ phu.

Cảnh sát dân sự Brazil đã tiến hành một cuộc điều tra về vụ việc.

Nguồn: Daily Star


************
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 14
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 15
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 16
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 17
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 18
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 19
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 20
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 21
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 22
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 23
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 24
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 25

*************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 21 tháng 7 -2024

xxxx



HCM-gotchan
**************

Cường Đô La sở hữu khối tài sản ở tuổi 42 'khủng' cỡ nào?



Theo như nam doanh nhân Cường Đô La là ông xã Đàm Thu Trang có bộ sưu tập siêu xe đắt tiền, thuộc loại “hàng hiếm”. Điển hình, năm 2023, Cường Đô La đăng lên trang cá nhân ảnh chụp bên một chiếc xe thể thao giới hạn. Ở tuổi 42, Cường Đô La được biết đến là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản và chơi siêu xe tại Việt Nam có tài sản của Cường Đô La ở tuổi 42 khiến nhiều người trầm trồ.

Nhắc đến doanh nhân Cường Đô La, ngoài chuyện tình gắn với nhiều tên tuổi đình đám làng giải trí, nhiều người còn dành sự quan tâm trước khối tài sản mà anh sở hữu. Ở tuổi 42, Cường Đô La được biết đến là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản và chơi siêu xe tại Việt Nam.

Ông xã Đàm Thu Trang có bộ sưu tập siêu xe đắt tiền, thuộc loại “hàng hiếm”. Điển hình, năm 2023, Cường Đô La đăng lên trang cá nhân ảnh chụp bên một chiếc xe thể thao giới hạn. Thời điểm đó, ở Việt Nam, anh là người thứ hai sở hữu chiếc siêu xe này, sau ông Đặng Lê Nguyên Vũ.




Cường Đô La và Đàm Thu Trang khoe siêu xe.


Cách đây 8 năm, Hồ Ngọc Hà từng xuất hiện trên sân khấu với chiếc siêu xe ước tính hơn 14 tỷ đồng “mượn” của Cường Đô La và nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả.

Tuy chưa có số liệu thống kê chính thức số siêu xe mà Cường Đô La sở hữu đến thời điểm này, nhưng tại biệt thự ở Quận 7 mà anh đang sống với vợ con, gara có thể chứa được 6 chiếc siêu xe cũng như có cầu nâng thủy lực để điều khiển xe lên vị trí tầng 2.


Bên ngoài biệt thự của Cường Đô La và Đàm Thu Trang tại Quận 7 (TP.HCM).


Gara chứa được 6 chiếc siêu xe.


Được biết, biệt thự của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được hoàn thiện vào năm 2019, hiện là không gian sống của vợ chồng anh cùng các con. Bên trong biệt thự, nam doanh nhân đầu tư nhiều tiện ích hiện đại như rạp chiếu phim mini, phòng tập gym, phòng trưng bày những món hàng hiệu đắt tiền…

Ngoài ra, Cường Đô La còn sở hữu nhiều món phụ kiện đắt xắt ra miếng, ví dụ đồng hồ ước tính 4 tỷ đồng.


Không gian bên trong biệt thự của Cường Đô La.



Bên trong biệt thự có phòng tập gym, phòng trưng bày những mô hình máy bay.


Không chỉ có sự nghiệp thành công, sở hữu khối tài sản khiến nhiều người trầm trồ, Cường Đô La hiện có hôn nhân viên mãn bên Đàm Thu Trang. Cựu người mẫu đã sinh cho nam doanh nhân 2 con “đủ nếp đủ tẻ”. Ngoài ra, con trai Subeo của Cường Đô La cũng thường xuyên sống tại biệt thự ở Quận 7, hết lòng yêu thương các em.




Hôn nhân viên mãn của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.



***********

Kết đắng cay cho người đàn bà lừa chồng để đi qua đêm 'vui vẻ' cùng tình cũ

An Trí

Có hậu quả đắng cay này là do bạn tự chọn chứ nào ai dẫn dắt hay ép buộc bạn. Vì vậy bạn nên bình tĩnh, dũng cảm, chấp nhận sự thật, làm theo yêu cầu của chồng và đừng cố níu giữ, cố hàn gắn tình cảm với anh ấy, điều đó chỉ khiến chồng bạn thêm thất vọng với bạn mà thôi.

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Sau đêm mặn nồng cùng tình cũ , tôi chết điếng khi nhận 'món quà' của chồng, tôi thấy thật đáng tiếc cho hạnh phúc hôn nhân của bạn và chồng, bạn là người có phần hưởng sướng mà không biết đường trân quý. Tình cũ của bạn đã sẵn sàng bỏ bạn sau bao năm yêu nhau tha thiết, chỉ vì bố mẹ muốn anh ấy tiếp tục du học để lấy bằng thạc sĩ.

Trong khi đó chồng bạn là người tử tế, thành đạt đã dành cho bạn tình yêu chân thành, cho bạn một bờ vai đáng tin cậy để dựa vào, sao bạn lại dễ dàng phản bội chồng để phải nhận cái kết bi kịch như thế?

Nhưng thôi bây giờ có phân tích, có trách bạn bao nhiêu thì sự việc cũng đã đến hồi cuối. Bạn nên tỉnh táo để sớm có hướng giải quyết ổn thỏa còn lo cho cuộc sống hiện tại và tương lai lâu dài của bạn nữa. Bạn còn trẻ, đừng vì vấp ngã này mà buông tay nhụt chí bạn nhé. Mong bạn cố gắng vượt lên chính mình, chờ tin vui từ bạn.


**********

Người chồng vượt 320km mỗi ngày để đi làm chỉ vì tình yêu dành cho vợ

Nhật Thuỳ/ VTC News

Lin Shu (31 tuổi, sống tại Duy Phường, tỉnh Sơn Đông,Trung Quốc) thường xuyên đăng tải video về hành trình đi làm hàng ngày trên mạng xã hội Douyin với chủ đề "Con đường đi làm xa nhất".

Người chồng vượt 320km mỗi ngày để đi làm chỉ vì tình yêu dành cho vợ- Ảnh 1.

Chồng đi làm 320km mỗi ngày chỉ vì tình yêu dành cho vợ. (Ảnh: SCMP)

Lin thường thức dậy lúc 5h và rời khỏi nhà lúc 5h20. Anh đi xe điện trong 30 phút đến ga để bắt chuyến tàu 6h15. Anh đến Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông lúc 7h46 và cuối cùng đi tàu điện ngầm trong 15 phút nữa để đến văn phòng.

Lin vẫn có đủ thời gian để ăn sáng tại căng tin công ty trước khi bắt đầu làm việc lúc 9h. Sau giờ làm việc, Lin phải mất thêm 3 hoặc 4 tiếng đồng hồ để về nhà, cách nơi làm việc của anh 160km. Tổng quãng đường anh di chuyển trong một ngày là 320km.

Những người theo dõi trực tuyến rất sốc khi biết anh phải mất chừng ấy thời gian để đi lại mỗi ngày, nhưng Lin cho biết tất cả đều xứng đáng "vì tình yêu". Lin đã có mối tình ngọt ngào kéo dài 7 năm trước khi kết hôn vào tháng 5 vừa qua. Họ mua một căn hộ ở Duy Phường - cách công ty Lin làm việc tới 160km - vì đó là nơi người vợ có "cảm giác an toàn".

Lin từng sống trong một căn hộ cho thuê cách nơi làm việc 1 giờ lái xe, nhưng khi có vợ, anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho cô; hơn nữa giá thuê một căn hộ ở Thanh Đảo cũng đắt hơn. Căn hộ một phòng ngủ ở Thanh Đảo có giá thuê trung bình là 1.752 nhân dân tệ (6,1 triệu đồng).

Người chồng vượt 320km mỗi ngày để đi làm chỉ vì tình yêu dành cho vợ- Ảnh 2.

Lin bắt tàu lúc 6h15 mỗi ngày để có thể đến văn phòng đúng giờ. (Ảnh: Douyin)

Người chồng vượt 320km mỗi ngày để đi làm chỉ vì tình yêu dành cho vợ- Ảnh 3.

Chặng cuối cùng trong hành trình đến văn phòng của anh là 15 phút ngồi tàu điện ngầm. (Ảnh: Douyin)

Lin làm việc cho Haier, công ty sản xuất đồ gia dụng có tiếng ở Trung Quốc. Dân mạng nhẩm tính rằng chi phí đi lại hàng tháng của Lin là khoảng 1.600 nhân dân tệ (5,5 triệu đồng).

Người đàn ông yêu vợ cho biết chuyện đi lại 320km mỗi ngày của anh chỉ là tạm thời, vì vợ anh đang cố gắng tìm việc ở Thanh Đảo. Họ sẽ định cư ở đó nếu cô tìm được việc làm phù hợp.

Lin nói anh không thấy việc đi lại quá khó khăn vì phương tiện giao thông liên tỉnh rất sự tiện lợi. Người quản lý của Lin cũng không yêu cầu anh phải làm thêm giờ do xem xét cho hoàn cảnh của anh.

Câu chuyện về hành trình đi làm hơn 300km của Lin thu hút 7 triệu lượt xem trên Douyin. Cộng đồng mạng nể phục tình yêu anh dành cho vợ, bất chấp quãng đường đi làm xa: “6 giờ một ngày đi trên đường chắc hẳn anh rất yêu vợ mình”; “Anh ấy kiếm được bao nhiêu một tháng để duy trì lối sống như thế này, đúng là chỉ có tình yêu mới làm được điều đó"...

Tuy nhiên, một người làm việc tại Bắc Kinh cho biết quãng đường và thời gian đi làm như của Lin không phải là bất thường: "Có rất nhiều người làm việc ở Bắc Kinh và sống ở Thiên Tân hoặc Hà Bắc, phải đi xa mỗi ngày".


***********

Những phụ nữ chạy trốn chồng vũ phu bằng dịch vụ chuyển nhà bí mật

Nhật Thuỳ/ VTC News

Công ty Night Escape House được thành lập cách đây 23 năm bởi một phụ nữ Nhật Bản không rõ danh tính, cũng là một nạn nhân của bạo lực gia đình ở mức độ nghiêm trọng.

Sau khi trốn thoát khỏi nhà cùng chú chó của mình, bà đã có cuộc trò chuyện với một cảnh sát về nỗi đau khổ của bản thân, sau đó quyết định khởi nghiệp bằng dịch vụ chuyển nhà để giúp đỡ những nạn nhân khác. Công ty đã giúp hơn 2.500 người, 80% trong số họ là nạn nhân của bạo lực gia đình hoặc bị theo dõi.

Night Escape House cung cấp dịch vụ tư vấn 24/24h và nhận được khoảng 20 yêu cầu mỗi ngày. Trung bình có khoảng 120 người sử dụng dịch vụ chuyển nhà của công ty này mỗi năm. Chi phí chuyển nhà trong khu vực đô thị Tokyo là từ 50 đến 200 nghìn yên (8 - 32 triệu đồng).

Những phụ nữ chạy trốn chồng vũ phu bằng dịch vụ chuyển nhà bí mật- Ảnh 1.

Dịch vụ chuyển nhà giúp những người phụ nữ bị bạo hành trốn thoát bí mật. (Ảnh: SCMP)

Để đảm bảo tính bảo mật, khách hàng thường liên hệ trực tuyến với công ty; mọi thông tin chi tiết về ngày, địa điểm chuyển nhà đều được giữ kín.

Việc di chuyển thường diễn ra vào ban đêm, cảnh sát được thông báo trước và sẽ để lại một ghi chú tại nơi cư trú để giải thích rằng người phụ nữ đã được đưa đi. Nhân viên công ty Night Escape House mặc thường phục thay vì đồng phục, thuê nhiều xe tải khác nhau cho mỗi lần di chuyển để tránh bị nhận diện.

Hiện tại, công ty có 10 nhân viên, nhiều người trong số họ là khách hàng cũ. Họa sỹ truyện tranh Nhật Bản Shinichi Miyano, người đã làm việc ở đó 8 năm, cho biết: “Cả khách hàng đầu tiên và gần đây nhất của tôi đều là nạn nhân của bạo lực gia đình. Thông thường, chính những người xung quanh khiến những kẻ bạo hành được xã hội tôn trọng và tin tưởng” .

Những phụ nữ chạy trốn chồng vũ phu bằng dịch vụ chuyển nhà bí mật- Ảnh 2.

Giám đốc Night Escape House âm thầm giúp đỡ các nạn nhân bạo lực gia đình. (Ảnh: QQ)

Miyano kể lại một tình huống khó khăn khi kẻ bạo hành bất ngờ trở về trong lúc họ đang giúp vợ anh ta chuyển nhà. Người phụ nữ này ilên tục bị chồng bạo hành. Cô không được phép ăn cho đến khi chồng ăn xong và nếu bụng cô phát ra âm thanh vì đói, anh ta sẽ đánh cô.

Khi biết vợ quyết định ra đi, người chồng đánh gãy chân cô. Nhân lúc anh ta đi làm, một nhân viên của Night Escape House đưa cô đến bệnh viện, trong khi Miyano và các thành viên khác trong nhóm thực hiện việc chuyển nhà. Tuy nhiên, người chồng bất ngờ quay lại, bắt quả tang và cố tấn công họ bằng kiếm. Các nhân viên đã kịp giành lấy vũ khí khỏi tay anh ta và trấn áp thành công.

Hồi tháng 3, Văn phòng Nội các Nhật Bản công bố một khảo sát cho thấy, 18% số người được hỏi bị người yêu bạo hành thể xác trong thời gian hẹn hò; đây là tỷ lệ cao nhất từng được ghi nhận, theo Japan Times.

Những phụ nữ chạy trốn chồng vũ phu bằng dịch vụ chuyển nhà bí mật- Ảnh 3.

Các cuộc chuyển nhà bí mật thường diễn ra vào ban đêm và cảnh sát sẽ được thông báo. (Ảnh: QQ.com)

Trên mạng xã hội, nhiều người ca tụng dịch vụ chuyển nhà bí mật này: “Đây không chỉ là một công ty chuyển nhà, mà là một cộng đồng hỗ trợ lẫn nhau. Phí chuyển nhà nên được gọi là phí thành viên”; "Công việc này rất có ý nghĩa, nhưng cũng rất buồn. Những người phụ nữ cần phải dùng đến phương pháp này vì luật pháp và cảnh sát không thể giúp họ"; “Đây thực sự là một nghề nghiệp cảm động. Những người này là thiên thần!”...


***********

Dubai sắp hoàn thành khách sạn cao nhất thế giới khiến thiên hạ trầm trồ: Tháp “bầu trời” cao 365m, 82 tầng với 1.000 phòng ngắm trọn mọi danh thắng

Thiên Di

Nếu nhìn ra chân trời Dubai, nhiều người sẽ phải ngưỡng mộ tác phẩm của Yahya Jan. Ông là chủ tịch và giám đốc thiết kế của công ty kiến trúc và kỹ thuật NORR. Đây là công ty đứng sau một số địa danh nổi tiếng như Atlantis và Shangri-La Hotels.

Dubai sắp hoàn thành khách sạn cao nhất thế giới khiến thiên hạ trầm trồ: Tháp “bầu trời” cao 365m, 82 tầng với 1.000 phòng ngắm trọn mọi danh thắng- Ảnh 1.

Hiện ông đang thực hiện một trong những ý tưởng tham vọng nhất của mình. Công trình Ciel Dubai Marina, thường được gọi là Tháp Ciel, một khi hoàn thiện vào cuối năm 2024 sẽ trở thành khách sạn cao nhất thế giới. Khách sạn có hơn 1.000 phòng, trải khắp 82 tầng với độ cao khoảng 365 mét.

Dubai sắp hoàn thành khách sạn cao nhất thế giới khiến thiên hạ trầm trồ: Tháp “bầu trời” cao 365m, 82 tầng với 1.000 phòng ngắm trọn mọi danh thắng- Ảnh 2.

Tháp Ciel được đặt tên theo từ tiếng Pháp có nghĩa là bầu trời. Ông Jan hy vọng rằng công trình này sẽ tồn tại vượt thời gian, giống như Tòa Empire State hay Tòa nhà Chrysler ở Thành phố New York.

Ông Jan, 61 tuổi, được giao nhiệm vụ thiết kế toà nhà chọc trời trên khu đất hình tam giác rộng chỉ 2.500 mét vuông, được cho là khá nhỏ đối với toà nhà có chiều cao như vậy.

Theo nhà phát triển The First Group, đài quan sát bằng kính sẽ mang đến tầm nhìn 360 độ nhìn ra thành phố cũng như đường bờ biển và các địa danh mang tính biểu tượng của Dubai như hòn đảo nhân tạo Palm Jumeirah. Du khách cũng có thể ngắm cảnh từ hồ bơi trên sân thượng và các nhà hàng.

Dubai sắp hoàn thành khách sạn cao nhất thế giới khiến thiên hạ trầm trồ: Tháp “bầu trời” cao 365m, 82 tầng với 1.000 phòng ngắm trọn mọi danh thắng- Ảnh 3.

Ông Jan cho biết, ngoài việc gây choáng ngợp giác quan, dự án còn tiết kiệm năng lượng, với nguồn điện dành cho điều hoà không khí ít hơn 25% so với các toà nhà tương tự.

“Đây không chỉ là về kiến trúc. Đây là sự kết hợp giữa kiến trúc và kỹ thuật. Đó là lý do tại sao tôi rất yêu thích dự án này. Đó… là niềm đam mê của tôi, là sự hội tụ của khoa học và nghệ thuật”, ông nói.

Khi ông Jan đến Dubai lần đầu tiên vào năm 1996, ông chưa bao giờ hình dung bản thân sẽ để lại một di sản kết hợp văn phòng, nhà ở chung cư và trung tâm thương mại mang tính biểu tượng của Dubai.

Theo CNN

**********

Kiên quyết ly hôn chồng vũ phu sau 14 năm chịu đựng, vợ trở về nhà dọn đồ không ngờ rơi vào bẫy chết người không thể ngờ

L.T

Theo Daily Star, vụ việc kinh hoàng diễn ra tại khu phố Rio do Ouro thuộc thành phố Sao Goncalo, bang Rio de Janeiro, Brazil. Nạn nhân là cô Bruna Araujo de Souza (31 tuổi), còn hung thủ chính là gã chồng bạc ác Haroldo da Silva Amorim (41 tuổi).

Gia đình của Bruna Araujo de Souza cho rằng người chồng 41 tuổi của cô đã dụ cô vào "cái bẫy" thâm độc trước khi lấy mạng cô.

Kiên quyết ly hôn chồng vũ phu sau 14 năm chịu đựng, vợ trở về nhà dọn đồ không ngờ rơi vào bẫy chết người không thể ngờ - Ảnh 1.

Bruna Araujo de Souza bị chồng đánh bằng búa tạ và sau đó bị bắn chết.

Được biết, cặp đôi đã kết hôn được 14 năm và có với nhau 2 cô con gái 12 tuổi, 17 tuổi. Gần đây, Bruna quyết định rời bỏ cuộc hôn nhân đầy bạo lực vì thường xuyên bị chồng hành hung và thậm chí dùng dao đe dọa giết chết. Sau thời gian dài chịu đựng, cô quyết định trở về với gia đình mẹ đẻ ở Inoa, Marica, Brazil, trước khi đệ đơn ly hôn lên tòa án.

Bruna kể với gia đình rằng cô sợ chồng sẽ giết chết mình và đứa con gái 17 tuổi. Chồng của nạn nhân cũng đã nhiều lần đe dọa bắn chết vợ và con gái. Nạn nhân sợ hãi đến nỗi phải khóa tất cả các tài khoản mạng xã hội để không bị theo dõi.

Kiên quyết ly hôn chồng vũ phu sau 14 năm chịu đựng, vợ trở về nhà dọn đồ không ngờ rơi vào bẫy chết người không thể ngờ - Ảnh 2.

Hung khí gây án

Vào ngày 13 tháng 1 gần đây, tên Haroldo được cho là đã yêu cầu vợ phải về nhà riêng của họ ở khu phố Rio do Ouro của thành phố Sao Goncalo ở Rio de Janeiro, để mang hết đồ của cô đi. Anh ta nói với vợ rằng anh ta sẽ ra ngoài đi làm khi cô trở về nhà. Gia đình của nạn nhân nói với lực lượng cảnh sát Pragmatismo Politico rằng người đàn ông đã giăng bẫy để giết bằng được Bruna.

Khi Bruna về đến nhà, Haroldo đã chờ sẵn ở đó và còn thủ sẵn vũ khí. Gia đình nạn nhân cho rằng người đàn ông đã bán xe để có tiền mua 2 khẩu súng làm hung khí giết người.

Daily Star đưa tin, Haroldo tấn công Bruna bằng một cái búa. Sau khi đánh vợ đến bất tỉnh, hắn tiếp tục dùng súng bắn chết vợ.

Sau khi thực hiện hành vi giết người, tên này đã trộm một chiếc ô tô và lái đến cầu Rio-Niteroi. Hắn dừng lại trên cây cầu bắc qua Vịnh Guanabara nối liền Rio de Janeiro và Niteroi, và nhảy từ trên cầu xuống.

Kiên quyết ly hôn chồng vũ phu sau 14 năm chịu đựng, vợ trở về nhà dọn đồ không ngờ rơi vào bẫy chết người không thể ngờ - Ảnh 3.

Gia đình nạn nhân nói với truyền thông địa phương rằng cô đã trải qua những ngày hạnh phúc nhất sau khi ly thân với người bạn đời vũ phu

Khi được cứu lên khỏi mặt nước, hắn vẫn còn dấu hiệu sự sống. Tuy nhiên, sau khi được đưa đến bệnh viện, hắn đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Nạn nhân Bruna từng là cố vấn giao thông tại Sở Giao thông Maricá trước khi qua đời, để lại 2 con gái còn đang tuổi lớn. Gia đình cô nói với truyền thông địa phương rằng cô đã trải qua những ngày hạnh phúc nhất sau khi ly thân với người bạn đời vũ phu.

Cảnh sát dân sự Brazil đã tiến hành một cuộc điều tra về vụ việc.

Nguồn: Daily Star


************
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 14
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 15
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 16
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 17
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 18
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 19
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 20
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 21
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 22
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 23
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 24
Maulon.Net - Ảnh sex ArtGravia Yeri (한예리) - Em gái mắt hí 25

*************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm