Trang lá cải

Trang Lá cải 22 tháng 7 -2024

xxx

hcm-hang-dep
**************

Bạn thân tiết lộ về Kim Ngân: "Tôi thương quá, tặng tiền, dẫn Kim Ngân đi ăn"




Theo như người bạn thân của nữ ca sĩ Kim Ngân là Nhật Hạ chia sẻ rằng, tôi thương quá, mới dẫn Kim Ngân về tiệm làm đẹp của mình để làm đẹp cho Kim Ngân. Tôi dẫn Kim Ngân đi ăn rồi tặng tiền cho cô ấy, dù Kim Ngân là đối thủ vì hai trung tâm cùng phát hành một loại nhạc trẻ, mời nhiều ca sĩ trẻ hát chung. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ coi nhau là đối thủ ở ngoài.

Mới đây, tại chương trình Nhà có khách, ca sĩ Nhật Hạ đã chia sẻ về cố danh ca Ngọc Lan và ca sĩ Kim Ngân.

Cô nói: "Thời đó, chúng tôi được xếp vào thế hệ ca sĩ trẻ và đẹp. Ngọc Lan và Kim Ngân cũng là hai phù dâu trong đám cưới của tôi, là đủ biết chúng tôi thân với nhau như thế nào.




Nhật Hạ và Kim Ngân


Hồi ấy, tôi có một trung tâm băng nhạc nên có mời Kim Ngân hát cho tôi một bài, quay một MV. Nhưng sau đó thì Kim Ngân cũng mở một trung tâm băng nhạc.

Trung tâm của tôi và trung tâm của Kim Ngân là đối thủ vì hai trung tâm cùng phát hành một loại nhạc trẻ, mời nhiều ca sĩ trẻ hát chung. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ coi nhau là đối thủ ở ngoài.

Chúng tôi luôn coi nhau là bạn, giữ một tình bạn thuần túy, thậm chí còn giúp đỡ nhau trong nghề, đó là tình nghệ sĩ. Kim Ngân cần cái gì, tôi sẵn sàng giúp hoặc đi hỏi hộ.

Ngược lại, tôi cần hỏi bài hát gì Kim Ngân cũng chỉ cho tôi. Khi Kim Ngân gặp nhiều biến cố, xảy ra nhiều chuyện và trở thành người đàn bà điên như ngày hôm nay, tôi vô cùng đau buồn.

Những hình ảnh đẹp của Kim Ngân vẫn nằm lại trong ký ức tôi.

Tới sau này, tôi có đi tìm Kim Ngân để mời biểu diễn thì gặp Kim Ngân đang đi lang thang ngoài đường.


Tôi thương quá, mới dẫn Kim Ngân về tiệm làm đẹp của mình để làm đẹp cho cô ấy. Tôi dẫn Kim Ngân đi ăn rồi tặng tiền cho cô ấy. Từ đó, Kim Ngân nhớ luôn tiệm của tôi.

Kim Ngân lúc đó đã đổ bệnh, ra đường lang thang, người ta hỏi thì lúc ngơ ngác lúc tỉnh táo. Nhưng Kim Ngân không bao giờ quên đường đi tới tiệm của tôi. Sáng nào Kim Ngân cũng đi tới tiệm của tôi.

Lần Kim Ngân cũng đứng ở tiệm chờ tôi lì xì hoặc chở đi ăn. Hôm nào bận quá thì tôi bảo: "Ngân ơi, nay Hạ bận quá, Hạ lì xì cho Ngân nhé nhưng không đi với Ngân được". Cái đó thành một thói quen của Kim Ngân.

Sau này, Kim Ngân cũng không bao giờ quên tên tôi, cứ thấy tôi ở đường là gọi tên tôi".


************

đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!

Chi Chi

Trước thềm khai mạc Olympic Paris 2024 1 tuần, các quốc gia tham dự đã tung ra hình ảnh bộ đồng phục chính thức dành cho các vận động viên đội nhà. Rất nhiều cái tên đã tạo ấn tượng trong Thế vận hội năm nay với những bộ trang phục độc đáo, thời trang và cực kỳ có điểm nhấn đặc trưng của quốc gia mình. 

Những bộ trang phục này sẽ được các vận động viên mặc tại lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris 2024 ở Paris, Pháp.

Thái Lan

Bộ đồng phục của đoàn Thái Lan được nhận xét dù đơn giản nhưng rất trang nhã. Dù vấp phải một số ý kiến cho rằng bộ đồ không quá nhiều điểm nhấn nhưng màu sắc của trang phục lại được điểm cộng.  

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 1.

Mỹ

Đồng phục của đội tuyển Mỹ theo phong cách đậm chất Mỹ với chiếc áo blazer màu hải quân cổ điển của Ralph Lauren có chi tiết màu đỏ và trắng. Cùng với đó, nhà thiết kế kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi Oxford sọc, cà vạt dệt kim hải quân và quần jean denim sáng màu với kiểu dáng thon gọn.

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 2.

Mông Cổ

Nhà thiết kế Michel & Amazonka đã tạo ra bộ trang phục của Mông Cổ và gây hiệu ứng mạnh trên truyền thông. Nó được nhận xét là sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp truyền thống với rung cảm hiện đại tuyệt vời. Nhà thiết kế đã chọn màu trắng, be và xanh, xen kẽ với thêu chỉ vàng thủ công dân tộc. Các biểu tượng quan trọng của văn hóa Mông Cổ như mặt trời, mặt trăng và con nai cũng được lồng ghép một cách tinh tế. 

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 3.

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 4.

Hàn Quốc

Đồng phục của đoàn Hàn Quốc sử dụng màu xanh lam tạo cảm giác êm dịu nhưng vẫn tràn ngập tinh thần nhiệt huyết và năng động. Bộ đồ cũng được làm từ chất liệu hoàn hảo cho mùa hè. Lớp lót của blazer có màu xanh và trắng, phần thắt lưng thiết kế hiện đại.  

Người mẫu trong ảnh này là vận động viên thể dục dụng cụ Kim Hansol (trái) và vận động viên 5 môn phối hợp Kim Sunwoo (phải).

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 5.

Canada

Được thiết kế bởi Lululemon, trang phục chủ yếu có màu đỏ như điểm nhấn trong quốc kỳ Canada. Hoa văn của trang phục thể hiện các yếu tố từ mọi miền đất nước châu Mỹ này, từ bờ biển đến các yếu tố của thiên nhiên, thực vật, động vật và kiến trúc.

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 6.

Ireland

Đồng phục đoàn Ireland được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Laura Weber. Cô sử dụng loại vải ECO-Hybrid đã được cấp bằng sáng chế và bền vững. Những chiếc áo này được làm từ vật liệu tái chế.

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 7.

Haiti

Một cái tên bất ngờ trong "lễ hội thời trang" trước thềm Olympic Paris là Haiti. Phiên bản dành cho vận động viên nữ có váy dài, kết hợp với một chiếc áo sơ mi chambray được dệt thủ công ở Haiti. Phía trên có một chiếc blazer không tay, được làm từ vải tái chế và có biểu tượng Olympic Haiti.

Đồng phục nam bao gồm quần có hoa văn, cùng với áo khoác lấy cảm hứng từ những chiếc áo sơ mi Haiti Guayabera mang tính biểu tượng thường được đàn ông địa phương mặc. Chiếc áo khoác được mặc bên ngoài áo sơ mi sọc và được trang trí bằng một chiếc khăn quàng cổ in hình.

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 8.

Úc

Nam vận động viên sẽ mặc áo blazer bên ngoài áo phông cotton có viền vàng và xanh lá cây và nữ vận động viên có quần short chino màu be dài đến đầu gối hoặc một chiếc váy xếp ly có tông màu xanh lá cây, vàng và trắng.

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 9.

Tây Ban Nha

Bộ trang phục ấn tượng này được thiết kế bởi thương hiệu Joma Sport. Nữ vận động viên mặc váy có cổ kết hợp với váy màu trắng, vàng, cam và đỏ, trong khi nam giới mặc áo sơ mi có cổ màu trắng. Màu sắc được sử dụng theo màu sắc của lá cờ Tây Ban Nha và nhà thiết kế còn lấy cảm hứng từ màu sắc của cánh hoa cẩm chướng - quốc hoa của quốc gia này.

Đội Tây Ban Nha cho biết chất liệu thiết kế áo nhấn mạnh việc bảo tồn môi trường bền vững và quan trọng nhất là mặc rất thoải mái, thoát nhiệt và tản mồ hôi nhanh chóng.

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 10.

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 11.

Pháp

Nước chủ nhà Pháp có bộ đồng phục áo sơ mi trắng đặc trưng của Berluti và bộ vest tuxedo màu xanh đậm. Với cổ áo được đánh bóng có màu cờ Pháp, đây được nhận xét là thiết kế thanh lịch và rất sang trọng. 

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 12.

Nguồn: Tổng hợp


*************

Tai nạn thảm khốc trên cao tốc ở Bolivia, ít nhất 16 người thiệt mạng

An Khê (t/h)

Tai nạn thảm khốc trên cao tốc ở Bolivia, ít nhất 16 người thiệt mạng- Ảnh 1.

(Ảnh minh họa: Idaho State Journal)

Tai nạn xảy ra trên tuyến đường nối thị trấn Patacamaya của Bolivia và thị trấn Tambo Quemado ở miền Bắc Chile. Chiếc xe khách đang đi về hướng Chile trên tuyến đường thương mại và du lịch sầm uất nối liền hai quốc gia Nam Mỹ này.

Điều tra ban đầu cho thấy xe tải đã lấn sang làn đường ngược chiều khi cố vượt một phương tiện khác, dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc này.

Hình ảnh về vụ tai nạn cho thấy phần đầu xe khách và xe tải đều biến dạng. Một số người đã tử vong tại hiện trường. Những người có mặt tại hiện trường đã cố đưa các thi thể mắc kẹt ra ngoài. Tài xế của cả hai phương tiện đều đã thiệt mạng.

Theo thống kê, Bolivia có khoảng 1.400 ca tử vong do tai nạn giao thông mỗi năm, chủ yếu do lái xe ẩu và phương tiện xuống cấp.

Ngày 4/4 vừa qua, một vụ va chạm giao thông tại khu vực phía Tây Nam Bolivia đã khiến 14 người thiệt mạng và 2 người bị thương.


**********

Đệ nhất phu nhân Pháp bị soi khoảnh khắc hớ với Hoàng hậu Anh

Bình Giang

Khoảnh khắc khó xử xảy ra ở Normandy, Pháp, ngày 6/6, khi bà Brigitte, 71 tuổi, và Hoàng hậu Anh Camilla , 76 tuổi, tham dự lễ kỷ niệm 80 năm cuộc đổ bộ Normandy .

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Vua Charles cũng tham dự sự kiện.

Đệ nhất phu nhân Pháp bị soi khoảnh khắc hớ với Hoàng hậu Anh - Ảnh 1.

Đệ nhất phu nhân Pháp cố nắm tay Hoàng hậu Anh. (Ảnh: Daily Mail)

Trong một đoạn video được báo Daily Mail đăng trên mạng xã hội X, có thể nhìn thấy đệ nhất phu nhân Pháp đưa tay ra để nắm tay Hoàng hậu Camilla sau khi họ đặt hoa tại đài tưởng niệm.

Tuy nhiên, Hoàng hậu Camilla không đưa tay ra mà giữ chặt tay bên mình khi bước lùi về phía sau. Không rõ có phải Hoàng hậu Camilla có cố tình phớt lờ hành động của phu nhân tổng thống Pháp hay không.

Một cựu quản gia của Vua Charles trước đây nói với báo chí rằng việc tiếp xúc thân thể với các thành viên hoàng gia bị coi là vi phạm nghi thức.

Ông Grant Harrold, người làm việc cho Vua Charles từ năm 2004 - 2011, cho biết việc bắt tay người của hoàng gia chỉ có thể chấp nhận được nếu thành viên hoàng gia là người chủ động.

Khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron cố gắng nắm tay Hoàng hậu Anh Camilla. (Nguồn: Daily Mail)

Trang web Hoàng gia Anh cho biết, không có quy tắc bắt buộc nào khi chào hỏi hoàng gia, nhưng nhiều người muốn tuân theo các quy tắc truyền thống là cúi chào hoặc bắt tay.

Trong cuốn hồi ký “Becoming”, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama viết về những lời chỉ trích mà bà nhận được khi vòng tay qua người Nữ hoàng Elizabeth II trong cuộc gặp năm 2009.

Bà cho biết, bà không nhận ra việc chạm vào Nữ hoàng là "hành động sai lầm kinh điển", nhưng nó "làm sống lại một số chỉ trích từ thời tranh cử rằng tôi là người thô lỗ và thiếu sự sang trọng chuẩn mực của một đệ nhất phu nhân".

Bà viết: “Tôi cố gắng không để những lời chỉ trích làm tôi khó chịu. Nếu tôi không làm điều đúng đắn ở Cung điện Buckingham thì ít nhất tôi cũng đã làm điều mà con người thường làm”.

Cung điện Buckingham và người phát ngôn của Đệ nhất phu nhân Brigitte Macron chưa trả lời đề nghị bình luận.

Theo Business Insider, Daily Mail


************

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc bị công tố viên thẩm vấn suốt 12 giờ đồng hồ

Minh Hạnh

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc bị công tố viên thẩm vấn suốt 12 giờ đồng hồ- Ảnh 1.

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Keon Hee. (Ảnh: Yonhap)

Văn phòng Công tố trung tâm Seoul ngày 21/7 cho biết, bà Kim đã bị thẩm vấn trực tiếp tại một tòa nhà chính phủ hôm qua (20/7). Cuộc thẩm vấn kéo dài 12 giờ đồng hồ, kết thúc lúc 1h20 sáng.

Nội dung thẩm vấn liên quan đến cáo buộc cho rằng, bà Kim đã nhận chiếc túi xách trị giá khoảng 2.175 USD và những món quà đắt tiền khác từ mục sư Choi Jae-young vào tháng 9/2022 để đổi lấy một số ưu đãi.

Trợ lý của bà Kim hồi đầu tháng này cho biết, đệ nhất phu nhân đã ra lệnh trả lại chiếc túi xách Dior ngay sau khi bà nhận nó từ mục sư Choi. Nhưng nữ trợ lý quên gửi trả chiếc túi vì quá bận.

Ngoài ra, các công tố viên còn thẩm vấn bà Kim về cáo buộc thao túng cổ phiếu liên quan đến Deutsch Motors Inc., một đại lý xe BMW ở Hàn Quốc.

Các công tố viên đã gửi một bảng câu hỏi bằng văn bản cho bà Kim vào năm ngoái, nhưng không nhận được câu trả lời.

Trong vụ việc nghi có dấu hiệu thao túng cổ phiếu, Kwon Oh-soo - cựu giám đốc của Deutsch Motors, được cho là đã âm mưu với những người chơi có ảnh hưởng trên thị trường để thao túng giá cổ phiếu của công ty từ tháng 12/2009 đến tháng 12/2012.

Tòa phúc thẩm dự kiến sẽ tuyên án ông Kwon vào tháng 9.

Theo Yonhap


************

Vợ chồng Harry - Meghan rơi vào thế "tiến thoái lưỡng nan", bước đi nào cũng gặp sóng gió

Ái Vi

Sự ra đi của Vương tử Harry và Meghan Markle khỏi Hoàng gia Anh năm 2020 đã để lại nhiều dư âm trong lòng công chúng. Kể từ khi chuyển đến Mỹ sinh sống, cặp đôi liên tục trở thành tâm điểm chú ý với hàng loạt tiết lộ gây chấn động về Hoàng gia Anh. Mới đây nhất, việc Harry được đề cử cho giải thưởng Patt Tillman danh giá đã vấp phải làn sóng phản đối dữ dội từ khắp nơi trên thế giới. Mặc dù sau đó, Harry vẫn tham dự lễ trao giải nhưng không nhận được sự chào đón nồng nhiệt như mong đợi. 

Vợ chồng Harry - Meghan rơi vào thế "tiến thoái lưỡng nan", bước đi nào cũng gặp sóng gió- Ảnh 1.

Chứng kiến những phản ứng trái chiều xoay quanh Harry, chuyên gia về Hoàng gia Anh - Cameron Walker, nhận định trên chương trình Royal Record Podcast rằng: "Thực lòng mà nói, Harry đang ở trong thế tiến thoái lưỡng nan. Anh ấy đã tự tạo ra rất nhiều kẻ thù hoặc người không ưa mình vì những gì đã xảy ra trong bốn năm qua. Bất kể làm gì, dù là cống hiến cho Invictus Games hay giành được giải thưởng danh giá nào, Harry vẫn luôn bị một bộ phận công chúng chỉ trích. Cho dù Harry hay Meghan có làm gì, họ cũng không thể làm hài lòng tất cả mọi người."

Vào tuần trước, Harry đã cùng vợ là Meghan Markle tham dự lễ trao giải Patt Tillman do kênh thể thao ESPN tổ chức. Giải thưởng nhằm vinh danh các cá nhân trong lĩnh vực thể thao có đóng góp to lớn cho cộng đồng. Harry được vinh danh vì thành lập Invictus Games - một sự kiện thể thao quốc tế dành cho các quân nhân bị thương hoặc bị bệnh khi thi hành nhiệm vụ.

Vợ chồng Harry - Meghan rơi vào thế "tiến thoái lưỡng nan", bước đi nào cũng gặp sóng gió- Ảnh 2.

Trong bài phát biểu đầy xúc động, Harry đã bày tỏ lòng kính trọng với người mẹ quá cố, Công nương Diana: "Tình mẫu tử là thứ tình cảm thiêng liêng có thể vượt qua mọi mất mát, lớn lao đến đâu." Anh cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình Tillman, "đặc biệt là bà Mary Tillman - mẹ của Pat", sau khi bà bày tỏ sự không hài lòng về việc Harry được đề cử cho giải thưởng.

Tuy nhiên, việc Harry được đề cử cho giải thưởng đã gây ra nhiều tranh cãi. Một bản kiến nghị với gần 77.000 chữ ký đã được lập ra, kêu gọi ban tổ chức xem xét lại quyết định của mình. Bà Mary Tillman - mẹ của Pat Tillman cũng cho biết bà "rất sốc" khi Harry được đề cử trong khi "có những ứng cử viên xứng đáng hơn nhiều". Pat Tillman là cựu cầu thủ NFL và là lính biệt kích quân đội Mỹ. Ông đã hy sinh tại Afghanistan vào năm 2004. Giải thưởng danh giá này được đặt theo tên của ông nhằm tôn vinh những cống hiến của ông cho đất nước.

Theo Express


************

Ông lão hàng xóm đột ngột qua đời sau khi vay gần 200 triệu chữa bệnh, cách xử lý của cậu con trai làm tôi sững sờ

S.A

Đây là câu chuyện của Lý Minh được chia sẻ trên nền tảng Toutiao (Trung Quốc) đang được cư dân mạng quan tâm.

Tôi sống tại một thị trấn nhỏ cùng với những người hàng xóm thân thiện, dễ mến. Một ngày nọ, chú Trương - một người hàng xóm của tôi lâm bệnh nặng và cần gấp tiền chữa trị mà gia đình lại chưa xoay xở kịp. Không hề đắn đo, tôi đã cho chú vay 50.000 NDT (khoảng 174 triệu đồng).

Nhưng thật không may, tình trạng của chú Trương nhanh chóng chuyển biến xấu và qua đời trong thời gian ngắn. Biết tin, tôi cảm thấy rất nặng nề vì đó là người đàn ông cực kỳ tốt bụng. Tôi cùng một vài hàng xóm khác đi viếng, tỏ lòng thành kính với người đã khuất.

Ông lão hàng xóm đột ngột qua đời sau khi vay gần 200 triệu chữa bệnh, cách xử lý của cậu con trai làm tôi sững sờ- Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Tại đám tang, tôi gặp Tiểu Trương - con trai chú Trương, kém tôi 5 tuổi. Nhìn chàng trai trẻ cố nén nỗi đau để lo hậu sự cho cha, trong lòng tôi vô cùng thương cảm. Biết rằng khoản nợ sẽ là gánh nặng với Tiểu Trương nên tôi đề nghị không cần phải trả tiền vội. Cậu ấy chỉ cúi đầu cảm ơn mà không nói gì nhiều.

Sau đó mấy ngày, tôi bất ngờ nhận được thư gửi từ Tiểu Trương. Trong thư không phải số tiền nợ mà đựng một mảnh giấy nhỏ ghi những dòng chữ xiêu vẹo: “Lý Minh! Cảm ơn anh vì đã cho bố tôi vay tiền. Trước khi qua đời, ông ấy đã dặn với tôi phải trả nợ cho anh. Mặc dù tình hình tài chính hiện tại của gia đình chúng tôi không tốt nhưng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trả tiền càng sớm càng tốt. Xin hãy tin tôi, tôi nhất định sẽ thực hiện lời hứa!”.

Ông lão hàng xóm đột ngột qua đời sau khi vay gần 200 triệu chữa bệnh, cách xử lý của cậu con trai làm tôi sững sờ- Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Tôi nhìn tờ giấy mà không khỏi xúc động. Đây không chỉ là lời hứa của Tiểu Trương với bố mình mà còn là lòng biết ơn của gia đình họ với tôi. Thực sự món nợ này không thể đo được bằng tiền.

Tôi và Tiểu Trương tiếp tục giữ liên lạc. Nhìn chàng trai làm việc chăm chỉ và dần trả hết nợ, tôi rất mừng cho người hàng xóm quá cố đã nuôi dạy cậu con trai nên người. Tôi cũng dành sự quan tâm đến Tiểu Trương và giúp đỡ cậu ấy trong khả năng cho phép. Mối quan hệ của chúng tôi ngày càng khăng khít, trở thành những người bạn đáng tin cậy của nhau.

Khoảng 1 năm sau, Tiểu Trương cuối cùng cũng trả hết nợ. Anh trực tiếp gặp tôi với sự biết ơn: “Lý Minh! Tôi trả hết nợ rồi. Cảm ơn anh đã luôn giúp đỡ. Điều này khiến tôi cảm thấy được an ủi rất nhiều sau khi bố mất đi”.

Tôi mỉm cười vỗ vai Tiểu Trương: “Tiểu Trương! Việc trả nợ không quan trọng, quan trọng là tình bạn giữa chúng ta. Sự chính trực và chăm chỉ của em khiến anh vô cùng tự hào. Sau này chúng ta phải tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau và cùng nhau phát triển nhé!”.

Từ đó, tôi và Tiểu Trương trở thành những người bạn thân thiết, gắn bó trong công việc và cuộc sống, cùng nhau vượt qua nhiều thăng trầm. Câu chuyện về món nợ - trả nợ đó cũng trở thành ký ức đẹp đẽ trong lòng chúng tôi.


************

Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 3
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 4
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 5
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 6
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 7
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 8
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 9
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 10
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 11
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 12
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 13

***********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 22 tháng 7 -2024

xxx

hcm-hang-dep
**************

Bạn thân tiết lộ về Kim Ngân: "Tôi thương quá, tặng tiền, dẫn Kim Ngân đi ăn"




Theo như người bạn thân của nữ ca sĩ Kim Ngân là Nhật Hạ chia sẻ rằng, tôi thương quá, mới dẫn Kim Ngân về tiệm làm đẹp của mình để làm đẹp cho Kim Ngân. Tôi dẫn Kim Ngân đi ăn rồi tặng tiền cho cô ấy, dù Kim Ngân là đối thủ vì hai trung tâm cùng phát hành một loại nhạc trẻ, mời nhiều ca sĩ trẻ hát chung. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ coi nhau là đối thủ ở ngoài.

Mới đây, tại chương trình Nhà có khách, ca sĩ Nhật Hạ đã chia sẻ về cố danh ca Ngọc Lan và ca sĩ Kim Ngân.

Cô nói: "Thời đó, chúng tôi được xếp vào thế hệ ca sĩ trẻ và đẹp. Ngọc Lan và Kim Ngân cũng là hai phù dâu trong đám cưới của tôi, là đủ biết chúng tôi thân với nhau như thế nào.




Nhật Hạ và Kim Ngân


Hồi ấy, tôi có một trung tâm băng nhạc nên có mời Kim Ngân hát cho tôi một bài, quay một MV. Nhưng sau đó thì Kim Ngân cũng mở một trung tâm băng nhạc.

Trung tâm của tôi và trung tâm của Kim Ngân là đối thủ vì hai trung tâm cùng phát hành một loại nhạc trẻ, mời nhiều ca sĩ trẻ hát chung. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ coi nhau là đối thủ ở ngoài.

Chúng tôi luôn coi nhau là bạn, giữ một tình bạn thuần túy, thậm chí còn giúp đỡ nhau trong nghề, đó là tình nghệ sĩ. Kim Ngân cần cái gì, tôi sẵn sàng giúp hoặc đi hỏi hộ.

Ngược lại, tôi cần hỏi bài hát gì Kim Ngân cũng chỉ cho tôi. Khi Kim Ngân gặp nhiều biến cố, xảy ra nhiều chuyện và trở thành người đàn bà điên như ngày hôm nay, tôi vô cùng đau buồn.

Những hình ảnh đẹp của Kim Ngân vẫn nằm lại trong ký ức tôi.

Tới sau này, tôi có đi tìm Kim Ngân để mời biểu diễn thì gặp Kim Ngân đang đi lang thang ngoài đường.


Tôi thương quá, mới dẫn Kim Ngân về tiệm làm đẹp của mình để làm đẹp cho cô ấy. Tôi dẫn Kim Ngân đi ăn rồi tặng tiền cho cô ấy. Từ đó, Kim Ngân nhớ luôn tiệm của tôi.

Kim Ngân lúc đó đã đổ bệnh, ra đường lang thang, người ta hỏi thì lúc ngơ ngác lúc tỉnh táo. Nhưng Kim Ngân không bao giờ quên đường đi tới tiệm của tôi. Sáng nào Kim Ngân cũng đi tới tiệm của tôi.

Lần Kim Ngân cũng đứng ở tiệm chờ tôi lì xì hoặc chở đi ăn. Hôm nào bận quá thì tôi bảo: "Ngân ơi, nay Hạ bận quá, Hạ lì xì cho Ngân nhé nhưng không đi với Ngân được". Cái đó thành một thói quen của Kim Ngân.

Sau này, Kim Ngân cũng không bao giờ quên tên tôi, cứ thấy tôi ở đường là gọi tên tôi".


************

đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!

Chi Chi

Trước thềm khai mạc Olympic Paris 2024 1 tuần, các quốc gia tham dự đã tung ra hình ảnh bộ đồng phục chính thức dành cho các vận động viên đội nhà. Rất nhiều cái tên đã tạo ấn tượng trong Thế vận hội năm nay với những bộ trang phục độc đáo, thời trang và cực kỳ có điểm nhấn đặc trưng của quốc gia mình. 

Những bộ trang phục này sẽ được các vận động viên mặc tại lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris 2024 ở Paris, Pháp.

Thái Lan

Bộ đồng phục của đoàn Thái Lan được nhận xét dù đơn giản nhưng rất trang nhã. Dù vấp phải một số ý kiến cho rằng bộ đồ không quá nhiều điểm nhấn nhưng màu sắc của trang phục lại được điểm cộng.  

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 1.

Mỹ

Đồng phục của đội tuyển Mỹ theo phong cách đậm chất Mỹ với chiếc áo blazer màu hải quân cổ điển của Ralph Lauren có chi tiết màu đỏ và trắng. Cùng với đó, nhà thiết kế kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi Oxford sọc, cà vạt dệt kim hải quân và quần jean denim sáng màu với kiểu dáng thon gọn.

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 2.

Mông Cổ

Nhà thiết kế Michel & Amazonka đã tạo ra bộ trang phục của Mông Cổ và gây hiệu ứng mạnh trên truyền thông. Nó được nhận xét là sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp truyền thống với rung cảm hiện đại tuyệt vời. Nhà thiết kế đã chọn màu trắng, be và xanh, xen kẽ với thêu chỉ vàng thủ công dân tộc. Các biểu tượng quan trọng của văn hóa Mông Cổ như mặt trời, mặt trăng và con nai cũng được lồng ghép một cách tinh tế. 

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 3.

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 4.

Hàn Quốc

Đồng phục của đoàn Hàn Quốc sử dụng màu xanh lam tạo cảm giác êm dịu nhưng vẫn tràn ngập tinh thần nhiệt huyết và năng động. Bộ đồ cũng được làm từ chất liệu hoàn hảo cho mùa hè. Lớp lót của blazer có màu xanh và trắng, phần thắt lưng thiết kế hiện đại.  

Người mẫu trong ảnh này là vận động viên thể dục dụng cụ Kim Hansol (trái) và vận động viên 5 môn phối hợp Kim Sunwoo (phải).

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 5.

Canada

Được thiết kế bởi Lululemon, trang phục chủ yếu có màu đỏ như điểm nhấn trong quốc kỳ Canada. Hoa văn của trang phục thể hiện các yếu tố từ mọi miền đất nước châu Mỹ này, từ bờ biển đến các yếu tố của thiên nhiên, thực vật, động vật và kiến trúc.

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 6.

Ireland

Đồng phục đoàn Ireland được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Laura Weber. Cô sử dụng loại vải ECO-Hybrid đã được cấp bằng sáng chế và bền vững. Những chiếc áo này được làm từ vật liệu tái chế.

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 7.

Haiti

Một cái tên bất ngờ trong "lễ hội thời trang" trước thềm Olympic Paris là Haiti. Phiên bản dành cho vận động viên nữ có váy dài, kết hợp với một chiếc áo sơ mi chambray được dệt thủ công ở Haiti. Phía trên có một chiếc blazer không tay, được làm từ vải tái chế và có biểu tượng Olympic Haiti.

Đồng phục nam bao gồm quần có hoa văn, cùng với áo khoác lấy cảm hứng từ những chiếc áo sơ mi Haiti Guayabera mang tính biểu tượng thường được đàn ông địa phương mặc. Chiếc áo khoác được mặc bên ngoài áo sơ mi sọc và được trang trí bằng một chiếc khăn quàng cổ in hình.

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 8.

Úc

Nam vận động viên sẽ mặc áo blazer bên ngoài áo phông cotton có viền vàng và xanh lá cây và nữ vận động viên có quần short chino màu be dài đến đầu gối hoặc một chiếc váy xếp ly có tông màu xanh lá cây, vàng và trắng.

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 9.

Tây Ban Nha

Bộ trang phục ấn tượng này được thiết kế bởi thương hiệu Joma Sport. Nữ vận động viên mặc váy có cổ kết hợp với váy màu trắng, vàng, cam và đỏ, trong khi nam giới mặc áo sơ mi có cổ màu trắng. Màu sắc được sử dụng theo màu sắc của lá cờ Tây Ban Nha và nhà thiết kế còn lấy cảm hứng từ màu sắc của cánh hoa cẩm chướng - quốc hoa của quốc gia này.

Đội Tây Ban Nha cho biết chất liệu thiết kế áo nhấn mạnh việc bảo tồn môi trường bền vững và quan trọng nhất là mặc rất thoải mái, thoát nhiệt và tản mồ hôi nhanh chóng.

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 10.

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 11.

Pháp

Nước chủ nhà Pháp có bộ đồng phục áo sơ mi trắng đặc trưng của Berluti và bộ vest tuxedo màu xanh đậm. Với cổ áo được đánh bóng có màu cờ Pháp, đây được nhận xét là thiết kế thanh lịch và rất sang trọng. 

Mãn nhãn với đồng phục Olympic Paris 2024 của các nước: Không biết là thi thể thao hay thảm đỏ thời trang!- Ảnh 12.

Nguồn: Tổng hợp


*************

Tai nạn thảm khốc trên cao tốc ở Bolivia, ít nhất 16 người thiệt mạng

An Khê (t/h)

Tai nạn thảm khốc trên cao tốc ở Bolivia, ít nhất 16 người thiệt mạng- Ảnh 1.

(Ảnh minh họa: Idaho State Journal)

Tai nạn xảy ra trên tuyến đường nối thị trấn Patacamaya của Bolivia và thị trấn Tambo Quemado ở miền Bắc Chile. Chiếc xe khách đang đi về hướng Chile trên tuyến đường thương mại và du lịch sầm uất nối liền hai quốc gia Nam Mỹ này.

Điều tra ban đầu cho thấy xe tải đã lấn sang làn đường ngược chiều khi cố vượt một phương tiện khác, dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc này.

Hình ảnh về vụ tai nạn cho thấy phần đầu xe khách và xe tải đều biến dạng. Một số người đã tử vong tại hiện trường. Những người có mặt tại hiện trường đã cố đưa các thi thể mắc kẹt ra ngoài. Tài xế của cả hai phương tiện đều đã thiệt mạng.

Theo thống kê, Bolivia có khoảng 1.400 ca tử vong do tai nạn giao thông mỗi năm, chủ yếu do lái xe ẩu và phương tiện xuống cấp.

Ngày 4/4 vừa qua, một vụ va chạm giao thông tại khu vực phía Tây Nam Bolivia đã khiến 14 người thiệt mạng và 2 người bị thương.


**********

Đệ nhất phu nhân Pháp bị soi khoảnh khắc hớ với Hoàng hậu Anh

Bình Giang

Khoảnh khắc khó xử xảy ra ở Normandy, Pháp, ngày 6/6, khi bà Brigitte, 71 tuổi, và Hoàng hậu Anh Camilla , 76 tuổi, tham dự lễ kỷ niệm 80 năm cuộc đổ bộ Normandy .

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Vua Charles cũng tham dự sự kiện.

Đệ nhất phu nhân Pháp bị soi khoảnh khắc hớ với Hoàng hậu Anh - Ảnh 1.

Đệ nhất phu nhân Pháp cố nắm tay Hoàng hậu Anh. (Ảnh: Daily Mail)

Trong một đoạn video được báo Daily Mail đăng trên mạng xã hội X, có thể nhìn thấy đệ nhất phu nhân Pháp đưa tay ra để nắm tay Hoàng hậu Camilla sau khi họ đặt hoa tại đài tưởng niệm.

Tuy nhiên, Hoàng hậu Camilla không đưa tay ra mà giữ chặt tay bên mình khi bước lùi về phía sau. Không rõ có phải Hoàng hậu Camilla có cố tình phớt lờ hành động của phu nhân tổng thống Pháp hay không.

Một cựu quản gia của Vua Charles trước đây nói với báo chí rằng việc tiếp xúc thân thể với các thành viên hoàng gia bị coi là vi phạm nghi thức.

Ông Grant Harrold, người làm việc cho Vua Charles từ năm 2004 - 2011, cho biết việc bắt tay người của hoàng gia chỉ có thể chấp nhận được nếu thành viên hoàng gia là người chủ động.

Khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron cố gắng nắm tay Hoàng hậu Anh Camilla. (Nguồn: Daily Mail)

Trang web Hoàng gia Anh cho biết, không có quy tắc bắt buộc nào khi chào hỏi hoàng gia, nhưng nhiều người muốn tuân theo các quy tắc truyền thống là cúi chào hoặc bắt tay.

Trong cuốn hồi ký “Becoming”, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama viết về những lời chỉ trích mà bà nhận được khi vòng tay qua người Nữ hoàng Elizabeth II trong cuộc gặp năm 2009.

Bà cho biết, bà không nhận ra việc chạm vào Nữ hoàng là "hành động sai lầm kinh điển", nhưng nó "làm sống lại một số chỉ trích từ thời tranh cử rằng tôi là người thô lỗ và thiếu sự sang trọng chuẩn mực của một đệ nhất phu nhân".

Bà viết: “Tôi cố gắng không để những lời chỉ trích làm tôi khó chịu. Nếu tôi không làm điều đúng đắn ở Cung điện Buckingham thì ít nhất tôi cũng đã làm điều mà con người thường làm”.

Cung điện Buckingham và người phát ngôn của Đệ nhất phu nhân Brigitte Macron chưa trả lời đề nghị bình luận.

Theo Business Insider, Daily Mail


************

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc bị công tố viên thẩm vấn suốt 12 giờ đồng hồ

Minh Hạnh

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc bị công tố viên thẩm vấn suốt 12 giờ đồng hồ- Ảnh 1.

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Keon Hee. (Ảnh: Yonhap)

Văn phòng Công tố trung tâm Seoul ngày 21/7 cho biết, bà Kim đã bị thẩm vấn trực tiếp tại một tòa nhà chính phủ hôm qua (20/7). Cuộc thẩm vấn kéo dài 12 giờ đồng hồ, kết thúc lúc 1h20 sáng.

Nội dung thẩm vấn liên quan đến cáo buộc cho rằng, bà Kim đã nhận chiếc túi xách trị giá khoảng 2.175 USD và những món quà đắt tiền khác từ mục sư Choi Jae-young vào tháng 9/2022 để đổi lấy một số ưu đãi.

Trợ lý của bà Kim hồi đầu tháng này cho biết, đệ nhất phu nhân đã ra lệnh trả lại chiếc túi xách Dior ngay sau khi bà nhận nó từ mục sư Choi. Nhưng nữ trợ lý quên gửi trả chiếc túi vì quá bận.

Ngoài ra, các công tố viên còn thẩm vấn bà Kim về cáo buộc thao túng cổ phiếu liên quan đến Deutsch Motors Inc., một đại lý xe BMW ở Hàn Quốc.

Các công tố viên đã gửi một bảng câu hỏi bằng văn bản cho bà Kim vào năm ngoái, nhưng không nhận được câu trả lời.

Trong vụ việc nghi có dấu hiệu thao túng cổ phiếu, Kwon Oh-soo - cựu giám đốc của Deutsch Motors, được cho là đã âm mưu với những người chơi có ảnh hưởng trên thị trường để thao túng giá cổ phiếu của công ty từ tháng 12/2009 đến tháng 12/2012.

Tòa phúc thẩm dự kiến sẽ tuyên án ông Kwon vào tháng 9.

Theo Yonhap


************

Vợ chồng Harry - Meghan rơi vào thế "tiến thoái lưỡng nan", bước đi nào cũng gặp sóng gió

Ái Vi

Sự ra đi của Vương tử Harry và Meghan Markle khỏi Hoàng gia Anh năm 2020 đã để lại nhiều dư âm trong lòng công chúng. Kể từ khi chuyển đến Mỹ sinh sống, cặp đôi liên tục trở thành tâm điểm chú ý với hàng loạt tiết lộ gây chấn động về Hoàng gia Anh. Mới đây nhất, việc Harry được đề cử cho giải thưởng Patt Tillman danh giá đã vấp phải làn sóng phản đối dữ dội từ khắp nơi trên thế giới. Mặc dù sau đó, Harry vẫn tham dự lễ trao giải nhưng không nhận được sự chào đón nồng nhiệt như mong đợi. 

Vợ chồng Harry - Meghan rơi vào thế "tiến thoái lưỡng nan", bước đi nào cũng gặp sóng gió- Ảnh 1.

Chứng kiến những phản ứng trái chiều xoay quanh Harry, chuyên gia về Hoàng gia Anh - Cameron Walker, nhận định trên chương trình Royal Record Podcast rằng: "Thực lòng mà nói, Harry đang ở trong thế tiến thoái lưỡng nan. Anh ấy đã tự tạo ra rất nhiều kẻ thù hoặc người không ưa mình vì những gì đã xảy ra trong bốn năm qua. Bất kể làm gì, dù là cống hiến cho Invictus Games hay giành được giải thưởng danh giá nào, Harry vẫn luôn bị một bộ phận công chúng chỉ trích. Cho dù Harry hay Meghan có làm gì, họ cũng không thể làm hài lòng tất cả mọi người."

Vào tuần trước, Harry đã cùng vợ là Meghan Markle tham dự lễ trao giải Patt Tillman do kênh thể thao ESPN tổ chức. Giải thưởng nhằm vinh danh các cá nhân trong lĩnh vực thể thao có đóng góp to lớn cho cộng đồng. Harry được vinh danh vì thành lập Invictus Games - một sự kiện thể thao quốc tế dành cho các quân nhân bị thương hoặc bị bệnh khi thi hành nhiệm vụ.

Vợ chồng Harry - Meghan rơi vào thế "tiến thoái lưỡng nan", bước đi nào cũng gặp sóng gió- Ảnh 2.

Trong bài phát biểu đầy xúc động, Harry đã bày tỏ lòng kính trọng với người mẹ quá cố, Công nương Diana: "Tình mẫu tử là thứ tình cảm thiêng liêng có thể vượt qua mọi mất mát, lớn lao đến đâu." Anh cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình Tillman, "đặc biệt là bà Mary Tillman - mẹ của Pat", sau khi bà bày tỏ sự không hài lòng về việc Harry được đề cử cho giải thưởng.

Tuy nhiên, việc Harry được đề cử cho giải thưởng đã gây ra nhiều tranh cãi. Một bản kiến nghị với gần 77.000 chữ ký đã được lập ra, kêu gọi ban tổ chức xem xét lại quyết định của mình. Bà Mary Tillman - mẹ của Pat Tillman cũng cho biết bà "rất sốc" khi Harry được đề cử trong khi "có những ứng cử viên xứng đáng hơn nhiều". Pat Tillman là cựu cầu thủ NFL và là lính biệt kích quân đội Mỹ. Ông đã hy sinh tại Afghanistan vào năm 2004. Giải thưởng danh giá này được đặt theo tên của ông nhằm tôn vinh những cống hiến của ông cho đất nước.

Theo Express


************

Ông lão hàng xóm đột ngột qua đời sau khi vay gần 200 triệu chữa bệnh, cách xử lý của cậu con trai làm tôi sững sờ

S.A

Đây là câu chuyện của Lý Minh được chia sẻ trên nền tảng Toutiao (Trung Quốc) đang được cư dân mạng quan tâm.

Tôi sống tại một thị trấn nhỏ cùng với những người hàng xóm thân thiện, dễ mến. Một ngày nọ, chú Trương - một người hàng xóm của tôi lâm bệnh nặng và cần gấp tiền chữa trị mà gia đình lại chưa xoay xở kịp. Không hề đắn đo, tôi đã cho chú vay 50.000 NDT (khoảng 174 triệu đồng).

Nhưng thật không may, tình trạng của chú Trương nhanh chóng chuyển biến xấu và qua đời trong thời gian ngắn. Biết tin, tôi cảm thấy rất nặng nề vì đó là người đàn ông cực kỳ tốt bụng. Tôi cùng một vài hàng xóm khác đi viếng, tỏ lòng thành kính với người đã khuất.

Ông lão hàng xóm đột ngột qua đời sau khi vay gần 200 triệu chữa bệnh, cách xử lý của cậu con trai làm tôi sững sờ- Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Tại đám tang, tôi gặp Tiểu Trương - con trai chú Trương, kém tôi 5 tuổi. Nhìn chàng trai trẻ cố nén nỗi đau để lo hậu sự cho cha, trong lòng tôi vô cùng thương cảm. Biết rằng khoản nợ sẽ là gánh nặng với Tiểu Trương nên tôi đề nghị không cần phải trả tiền vội. Cậu ấy chỉ cúi đầu cảm ơn mà không nói gì nhiều.

Sau đó mấy ngày, tôi bất ngờ nhận được thư gửi từ Tiểu Trương. Trong thư không phải số tiền nợ mà đựng một mảnh giấy nhỏ ghi những dòng chữ xiêu vẹo: “Lý Minh! Cảm ơn anh vì đã cho bố tôi vay tiền. Trước khi qua đời, ông ấy đã dặn với tôi phải trả nợ cho anh. Mặc dù tình hình tài chính hiện tại của gia đình chúng tôi không tốt nhưng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trả tiền càng sớm càng tốt. Xin hãy tin tôi, tôi nhất định sẽ thực hiện lời hứa!”.

Ông lão hàng xóm đột ngột qua đời sau khi vay gần 200 triệu chữa bệnh, cách xử lý của cậu con trai làm tôi sững sờ- Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Tôi nhìn tờ giấy mà không khỏi xúc động. Đây không chỉ là lời hứa của Tiểu Trương với bố mình mà còn là lòng biết ơn của gia đình họ với tôi. Thực sự món nợ này không thể đo được bằng tiền.

Tôi và Tiểu Trương tiếp tục giữ liên lạc. Nhìn chàng trai làm việc chăm chỉ và dần trả hết nợ, tôi rất mừng cho người hàng xóm quá cố đã nuôi dạy cậu con trai nên người. Tôi cũng dành sự quan tâm đến Tiểu Trương và giúp đỡ cậu ấy trong khả năng cho phép. Mối quan hệ của chúng tôi ngày càng khăng khít, trở thành những người bạn đáng tin cậy của nhau.

Khoảng 1 năm sau, Tiểu Trương cuối cùng cũng trả hết nợ. Anh trực tiếp gặp tôi với sự biết ơn: “Lý Minh! Tôi trả hết nợ rồi. Cảm ơn anh đã luôn giúp đỡ. Điều này khiến tôi cảm thấy được an ủi rất nhiều sau khi bố mất đi”.

Tôi mỉm cười vỗ vai Tiểu Trương: “Tiểu Trương! Việc trả nợ không quan trọng, quan trọng là tình bạn giữa chúng ta. Sự chính trực và chăm chỉ của em khiến anh vô cùng tự hào. Sau này chúng ta phải tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau và cùng nhau phát triển nhé!”.

Từ đó, tôi và Tiểu Trương trở thành những người bạn thân thiết, gắn bó trong công việc và cuộc sống, cùng nhau vượt qua nhiều thăng trầm. Câu chuyện về món nợ - trả nợ đó cũng trở thành ký ức đẹp đẽ trong lòng chúng tôi.


************

Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 3
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 4
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 5
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 6
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 7
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 8
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 9
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 10
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 11
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 12
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Vì em múp 13

***********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm