Trang lá cải

Trang Lá Cải 16 -10 -2021 : Bộ mặt nghệ sĩ VC và Hải ngoại về ngày càng loã lồ, bẩn thỉu

Nam thanh niên 'ăn chưởng' vì đánh bạn gái giữa đường


HCM-giongPhim

******************

Bị 'sao kê' chiếu, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh đồng loạt lên tiếng


Bị sao kê chiếu, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh đồng loạt lên tiếng - Ảnh 1.

Từ trái qua: Nhật Kim Anh, Thúy Diễm, Lương Thế Thành

* Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh sao kê vụ kêu gọi từ thiện

Trên Facebook cá nhân, diễn viên Thúy Diễm cho biết đã chuẩn bị sẵn sao kê mọi giấy tờ liên quan cho các nhà hảo tâm và cơ quan có thẩm quyền để chứng minh sự trong sạch của mình khi kêu gọi tiền từ thiện.

Vợ Lương Thế Thành đăng tải hai bản sao kê tài khoản từ ngày 13-9-2020 đến 30-11-2020, kèm dòng chú thích: 

“Một bản là tôi in ra dành cho các nhà hảo tâm khi có ai cần giải trình chi tiết, vui lòng liên hệ qua email thuydiemdv@gmail.com, cung cấp thông tin và số tiền đã đóng góp để tôi kiểm tra và giải trình từng người một. 

Bản thứ hai, tôi in ra sẵn để nộp khi cơ quan chức năng yêu cầu. Tôi sẵn sàng nộp sao kê và giải trình để bảo vệ uy tín và danh dự cho mình”.

Bị sao kê chiếu, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh đồng loạt lên tiếng - Ảnh 2.

Hình ảnh giấy tờ sao kê tiền từ thiện Thúy Diễm đăng tải

Thúy Diễm cũng bày tỏ mong muốn mọi chuyện thị phi được kết thúc tại đây để gia đình trở về cuộc sống bình yên.

Bị sao kê chiếu, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh đồng loạt lên tiếng - Ảnh 3.

Số tiền Nhật Kim Anh kêu gọi được chuyển qua tài khoản từ thiện do MC Đại Nghĩa quản lý

Ngày 15-10, Nhật Kim Anh cũng đến ngân hàng sao kê để minh bạch khoản tiền kêu gọi từ thiện lũ lụt miền Trung năm ngoái. Thời gian sao kê tài khoản là từ ngày 19-10-2020 đến 14-10-2021.

Cô khẳng định sẵn sàng hợp tác hỗ trợ hết mình khi các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra quá trình thiện nguyện của mình.

Trong số tiền từ thiện 880 triệu đồng chuyển đến tài khoản An Vui của nghệ sĩ Đại Nghĩa vào ngày 3-11-2020, Nhật Kim Anh tự bỏ ra hơn 324 triệu đồng.

“Vì số tiền cá nhân ủng hộ khá lớn nên Nhật Kim Anh không muốn công khai vì lo ngại một số người tiêu cực cho rằng tôi đánh bóng tên tuổi. Vì hôm nay, mọi người yêu cầu sao kê nên tôi nói luôn”, cô giải thích.

* Công Trí xuất hiện trên tạp chí điện ảnh Mỹ

Công Trí là một trong ba nhà thiết kế đang lên ở thảm đỏ Hollywood mà tờ Hollywood Reporter vừa bình chọn. Danh sách này còn có Atafo (Nigeria), Chelsea Scott-Blackhall (Singapore).

Bị sao kê chiếu, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh đồng loạt lên tiếng - Ảnh 4.

Công Trí sinh năm 1978 tại Đà Nẵng

Sau 2 thập niên, Công Trí là một thương hiệu thời trang Việt đã vươn ra thế giới, có nhiều siêu sao quốc tế chọn lựa để đồng hành ở các lễ trao giải Oscar, Emmy hay thảm đỏ của nhiều buổi ra mắt phim bom tấn, các sự kiện văn hóa, giải trí…

Hành trình anh chinh phục các ngôi sao nổi tiếng bắt đầu từ khi Rihanna diện đồ của Công Trí cho buổi chụp hình quảng cáo năm 2017. Tiếp đó là hàng loạt tên tuổi chọn diện thiết kế của anh: Beyoncé, Camila Cabello, Rosé, Miley Cyrus, Rita Ora, Katy Perry, Jennifer Lopez, Khloé Kardashian, Sandra Oh…

* Nhạc sĩ Giáng Son bị khiếu nại bản quyền ca khúc do mình sáng tác

Tối 14-10, nhạc sĩ Giáng Son bức xúc vì khi đăng video ca khúc Giấc mơ trưa lên kênh YouTube cá nhân thì nhận khiếu nại bản quyền từ một đơn vị là BH Media.

Đây là một sáng tác do Giáng Son tự làm nhạc, phối khí, ca sĩ Khánh Linh thể hiện và nằm trong album được phát hành từ năm 2007.

Bị sao kê chiếu, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh đồng loạt lên tiếng - Ảnh 5.

Giáng Son khẳng định không ký độc quyền tác phẩm này cho bất cứ ai hay tổ chức nào nên việc bị khiếu nại bản quyền cho chính đứa con tinh thần của mình khiến cô bức xúc

Kênh YouTube của Giáng Son nhận được thông báo khiếu nại bản quyền vì có chứa một đoạn âm thanh tương tự sản phẩm Giấc mơ trưa của nghệ sĩ đàn nhị Dương Thùy Anh, giấy phép bản quyền được ghi là thuộc BH Media.

Phía BH Media đã liên hệ với Giáng Son để giải quyết nhưng cô từ chối làm việc trực tiếp mà ủy quyền cho Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam (VCPMC) giải quyết.

* Solo cùng bolero tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung

Nhà sản xuất chương trình Solo cùng bolero cho biết sẽ tổ chức đêm nhạc mang tên Nhớ Nhung để tri ân những đóng góp của cố ca sĩ cho chương trình trong suốt 7 mùa vừa qua.

Trong buổi họp báo ra mắt mùa 7, Phi Nhung nhận được cúp vinh danh vì những đóng góp cho gameshow. Cô từng tâm sự muốn đồng hành với Solo cùng bolero để thế hệ trẻ không quên lãng dòng nhạc này.

Bị sao kê chiếu, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh đồng loạt lên tiếng - Ảnh 6.

“Solo cùng bolero” cũng là một trong những chương trình cuối cùng Phi Nhung tham gia trước khi nhiễm COVID-19 và qua đời ngày 28-9

Đêm nhạc Nhớ Nhung dự kiến có sự góp mặt của hai con gái nuôi của nữ ca sĩ là Quỳnh Trang, Tuyết Nhung và top 3 Solo cùng bolero 2021 Nguyễn Hân, Lan Vy, Trường Sang.

Chương trình dự kiến lên sóng ngày 29-10 trên Đài truyền hình Vĩnh Long. Từ Mỹ, Mạnh Quỳnh cũng sẽ có những chia sẻ dành cho “người tình sân khấu" Phi Nhung. 


*************

Bị nhắc tên trong lùm xùm từ thiện, Thúy Diễm than thở: Xem như 1 kiếp nạn


Tối 13/10, nữ CEO Đại Nam xuất hiện trên livestream và nhắc tới vợ chồng Thúy Diễm, Lương Thế Thành với nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện. Cụ thể, nữ CEO cho rằng cặp vợ chồng này "kêu gọi quyên góp rồi im re":

"Một cặp vợ chồng nhé quý vị, Nguyễn Ngọc Thuý Diễm và Lương Thế Thành quyên góp 1 tháng. Tiền nay đi đâu, về đâu, làm gì? Khoá Facebook là sao?"

Bị bà Phương Hằng tố ăn chặn từ thiện, Thúy Diễm than thở: Xem như 1 kiếp nạn - Ảnh 1.

Vợ chồng Thúy Diễm bị soi chuyện xây biệt thự sau 2 tháng kêu gọi từ thiện.

Ngay sau đó, cư dân mạng chỉ ra rằng vợ chồng nữ diễn viên công khai xây nhà sau 2 tháng kêu gọi từ thiện cứu trợ miền Trung vào năm 2020. Không ít người đã để lại những bình luận khó nghe về Thúy Diễm và Lương Thế Thành trước nghi vấn này.

Tuy nhiên, nữ diễn viên hoàn toàn không bận tâm đến những ồn ào này. Chia sẻ với báo chí, Thúy Diễm khẳng định bản thân trong sạch. Về số tiền hơn 1 tỷ đồng mà cô và chồng quyên góp được, Thúy Diễm cũng cho hay cô đã công khai việc giải ngân trên trang cá nhân từ giữa tháng 10/2020, ai quan tâm có thể tự tìm lại để đọc.

Bị bà Phương Hằng tố ăn chặn từ thiện, Thúy Diễm than thở: Xem như 1 kiếp nạn - Ảnh 3.

Thúy Diễm tự tin khẳng định bản thân không làm gì khuất tất.

Chiều 15/10, nữ diễn viên đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn, gửi lời cảm ơn tới những người đã tin tưởng vợ chồng cô trước ồn ào nói trên. Thúy Diễm viết: 

“Xin cảm ơn những người bạn, người thân, và những người vẫn luôn tin tưởng và yêu thương mình! Hạnh phúc và niềm tin vẫn đong đầy khi ta trong sáng như gương".

Bị bà Phương Hằng tố ăn chặn từ thiện, Thúy Diễm than thở: Xem như 1 kiếp nạn - Ảnh 4.

Nữ diễn viên coi việc bị réo tên trong nghi án ăn chặn từ thiện là "một kiếp nạn".

Đặc biệt, ở phần bình luận, khi một người bạn hài hước động viên Thúy Diễm hãy coi vụ lùm xùm này như 1 lần được Pr miễn phí, nữ diễn viên đã than thở: Thiệt khổ anh trai ơi! Thôi em xem như một kiếp nạn! Rồi cũng sẽ qua".

Dưới bài đăng của Thúy Diễm, nhiều bạn bè, khán giả cũng bày tỏ sự tin tưởng và động viên nữ diễn viên bình tâm vượt qua chuyện ồn ào không đáng có này.


***********

Báo Hàn Quốc nói gì về vụ từ thiện của Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh?

VCCorp.vn

Vừa qua, câu chuyện minh bạch tiền từ thiện của các nghệ sĩ khiến mạng xã hội sôi sục. Không chỉ tại Việt Nam, mới đây, Asean Daily - trang báo điện tử của Hàn Quốc đăng tải thông tin về việc Bộ Công an vào cuộc điều tra chuyện từ thiện của các nghệ sĩ trong đợt ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt năm 2020.

Theo đó, bài viết trực tiếp kể tên nhiều nhân vật nổi tiếng vướng ồn ào như nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Vy Oanh, ca sĩ Thủy Tiên và MC Trấn Thành. Asean Daily nói thêm, Trấn Thành là MC nổi tiếng trong showbiz Việt đến mức được mệnh danh là "Yoo Jae Suk Việt Nam".

Hiện Công an TP.HCM đã triệu tập ca sĩ Thuỷ Tiên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để điều tra rõ sự việc, đồng thời có kế hoạch mời MC Trấn Thành lên phối hợp điều tra. 

Báo Hàn đưa tin nghệ sĩ Việt bị công an triệu tập vì ồn ào tiền từ thiện  - Ảnh 1.

Báo Hàn đưa tin nghệ sĩ Việt bị công an triệu tập vì ồn ào tiền từ thiện.

Liên quan đến vấn đề trên, căn cứ điều 88 Bộ luật Tố tụng hình sự, Cục C02 yêu cầu cơ quan thanh tra, giám sát ngân hàng phối hợp rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tài khoản của các cá nhân gồm: bà Trần Thị Thuỷ Tiên (ca sĩ Thuỷ Tiên); ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Huỳnh Trấn Thành (danh hài Trấn Thành).

Báo Hàn đưa tin nghệ sĩ Việt bị công an triệu tập vì ồn ào tiền từ thiện  - Ảnh 2.

Báo Hàn đưa tin nghệ sĩ Việt bị công an triệu tập vì ồn ào tiền từ thiện  - Ảnh 3.

Thủy Tiên và Đàm Vĩnh Hưng được công an mời lên điều tra vào sáng 15/10.

Đồng thời, Cục C02 đề nghị các nhân vật trên cung cấp bản sao hồ sơ mở tài khoản và toàn bộ thông tin cá nhân liên quan đến chủ tài khoản của các tài khoản đã rà soát, xác định (nếu có); thống kê tổng số tiền giao dịch, số dư hiện có trong tài khoản, sao kê chi tiết tất cả những giao dịch của tài khoản từ thời điểm mở tài khoản đến nay; thông tin họ tên, địa chỉ của số tài khoản đối ứng, người nộp tiền vào và người nhận tiền từ các tài khoản nói trên.
*****************

Cuộc tình tội lỗi

Hà NộiTại phiên toà, mẹ của bị cáo Nguyễn Văn Tùng quỳ gối quay sang bố nạn nhân cầu xin, nhưng ông cũng đang khóc. Án mạng xảy ra từ cuộc tình bất chính của hai người con.

Tùng là người duy nhất tỏ ra bình thản. "Mẹ đừng làm thế, con vì quá yêu mà ngu dại, tội con gánh hết", bị cáo 28 tuổi nói với đấng sinh thành.

Trưa 7/10, sau phiên xét xử kéo dài 4 giờ, TAND Hà Nội nhận định hành vi của Tùng là côn đồ, quyết liệt đến cùng, có động cơ và kế hoạch giết người tình từ trước nên tuyên phạt tử hình về tội Giết người, theo điểm n, khoản 1, Điều 123, Bộ luật Hình sự.

Khi chiếc xe thùng chở Tùng về nơi giam giữ đi khuất sau cánh cổng toà án, bà Hồng, mẹ Tùng, vẫn ngồi thụp giữa sân, lau nước mắt nhìn theo. Ông Lân, bố bạn nhân, cũng lững thững ra về, khẽ vỗ vai khi lướt qua nhưng không nhìn vào bà Hồng.

Hai người đều ước, giá con trai, con gái họ đừng gặp nhau và vướng vào quan hệ tình ái sai trái thì đâu có đau khổ này.


Nguyễn Văn Tùng tại phiên tòa sáng 7/10. Ảnh: Danh Lam

Nguyễn Văn Tùng tại phiên tòa sáng 7/10. Ảnh: Danh Lam

Mọi chuyện bắt đầu từ 2 năm trước khi Tùng gặp Lan, 23 tuổi, con gái ông Lân, cùng làm tài xế taxi ca đêm. Hai người sống ở hai xã giáp nhau tại huyện Thường Tín, nhanh chóng "say nắng" dù đều đã có gia đình riêng. Tùng thuê nhà trọ để la,f nơi gặp gỡ.

Cáo trạng xác định, đầu tháng 1, Tùng cho rằng Lan không còn yêu mình nên thường xuyên gây mâu thuẫn. Đôi tình nhân liên tục cãi vã. Lan muốn chấm dứt cuộc tình nhưng bị Tùng đe doạ "giết chết cả gia đình".

Khoảng 9h ngày 8/1, hai người hẹn gặp nói chuyện tại cầu Dừa, thị trấn Thường Tín song tiếp tục cãi nhau quanh mâu thuẫn cũ. Tùng giằng khóa xe máy Lan vứt xuống dưới cầu rồi đi về nhà trọ, lấy một con dao bầu quay trở lại chỗ cũ.

Thấy chị Lan đã nhờ mở được khóa, lái xe về, Tùng đuổi theo, ép ngã xuống đường rồi dùng dao đâm 22 nhát. Nạn nhân chết tại chỗ. Tùng bỏ trốn, nhưng bị bắt vào hôm sau, khi đang ở cách hiện trường khoảng 25 km.

Tại phiên xét xử, Tùng nhanh chóng khai nhận hành vi, nói "vì quá yêu nên mù quáng". Trước đó, bị cáo hứa hẹn cưới và chung sống với chị Lan nhưng cả hai đều chưa ly hôn. "Lan đột ngột muốn chấm dứt nên bị cáo rất giận, không thể kiềm chế. Bị cáo đã sai, xin tự chịu trách nhiệm về mọi chuyện", Tùng nói và khẳng định chỉ mang dao để dọa.

Lời khai này khiến các thành viên HĐXX bất bình. Chủ tọa phân tích, riêng việc quan hệ ngoài hôn nhân đã sai trái. Bị cáo còn ép buộc, đe dọa khi chị Lan muốn về với gia đình. Đây là việc "không thể chấp nhận".

"Đừng lấy tình yêu ra bao biện. Hành vi của bị cáo không chỉ sai, mà quá dã man. Bị cáo khiến cả hai gia đình tan nát, bốn đứa trẻ bơ vơ. Bị cáo thấy mình có phải người đàn ông vô trách nhiệm không?", chủ tọa hỏi. Tùng không đáp nhưng phía dưới phong xử, có ba người đã bật khóc: bố đẻ Lan, chồng Lan và mẹ Tùng.

Ông Lân kể 10h hôm xảy ra án mạng, đang đang lúi húi nấu cơm dưới bếp và chuẩn bị đi đón cháu ngoại thì chuông điện thoại réo vang. Tiếng Lan hớt hải bảo: "Tùng ném chìa khoá xe con xuống sông, bố có chìa khoá dự phòng mang ra cầu Dừa hộ con với". Ông nói không có, nhưng trấn an con: "Đợi, bố ra ngay. Mọi chuyện ổn không?". Câu cuối của ông lẫn vào tiếng "vâng" của Lan và âm thanh dập máy vội vàng.

Nhưng không phải đến hôm ấy, ông Lân và con rể mới biết chuyện của Lan và Tùng. Nhiều tháng trước án mạng, Lan bỗng liên tục gọi điện cho chồng dặn dò: "Anh trốn đi, thằng Tùng nó muốn giết anh". Cùng là dân tài xế sống giáp xã nhau, anh Ngọc biết Tùng, nhưng không hiểu vì lý do gì Tùng muốn trả thù mình, gặng hỏi nhưng Lan nhất định không nói.

Hai vợ chồng cùng lái taxi, người ca ngày, người ca đêm, ít có thời gian nói chuyện tâm sự nhiều. Công việc bận bịu, anh Ngọc nói cũng không để tâm lời vợ nói quá lâu. Nhưng chỉ vài ngày sau, mẹ anh bỗng bị Tùng đến tận nơi làm việc, cầm dao đe doạ: "Nếu không để Lan đi với tôi, tôi giết cả nhà bà, con cháu bà".

Anh Ngọc biết chuyện và Lan cũng thú nhận mọi chuyện. Cô xin lỗi và nói muốn chấm dứt với Tùng để quay về với gia đình. Ngọc kể khi ấy rất giận vợ, nhưng thương nhiều hơn. "Để cô ấy thiếu thốn tình cảm, một phần lỗi thuộc về mình", anh nói và cho hay khuyên không nên gặp lại Tùng nhưng vợ khăng khăng muốn "đi giải quyết một lần cho xong".

Ngày 8/1, Ngọc hôm ấy đang có cuốc xe xa nhà, biết vợ sẽ đến gặp tình cũ, cũng biết Tùng sẵn máu manh động nên dặn đợi cùng về rồi đi gặp. Lan trấn an: "Chỉ nói chuyện vài phút giữa chỗ đông người, Tùng không dám làm gì em đâu". Đó cũng là lời cuối Ngọc nghe từ vợ.

Giữa trưa, giữa những cuộc điện thoại liên tục gọi cho vợ hỏi tình hình nhưng không có tín hiệu bắt máy, Ngọc nhận được cuộc gọi của anh vợ, báo "về ngay, Lan bị Tùng đâm chết rồi".

Khóc khi khai lại câu chuyện trước toà hôm 7/10, anh Ngọc đề nghị HĐXX tuyên tình địch mức án nghiêm khắc nhất. "Vợ tôi sai nhưng không đáng bị chết đau đớn đến vậy".

Mẹ bị cáo quỳ khóc xin chồng nạn nhân tha thứ sau khi con trai bà bị tuyên án tử hình, trưa 7/10. Ảnh: Hải Thư

Mẹ bị cáo quỳ khóc xin chồng nạn nhân tha thứ sau khi con trai bà bị tuyên án tử hình, trưa 7/10. Ảnh: Hải Thư

Ở hàng ghế đối diện, mẹ Tùng nghe anh Ngọc đề nghị mức án nặng nhất với con trai đã không nén được cảm xúc, liên tục nhận lỗi về mình. Vì mâu tuẫn tuổi xế chiều, vợ chồng bà ly thân nhiều năm trước. Bà lo cưới vợ xong cho Tùng rồi bỏ đi làm ăn xa suốt 5 năm.

Trở về khi chồng đã mất và biết chuyện con trai ngoại tình với người đã có gia đình, bà Hồng tự trách mình bỏ bê con cái. "Tội này là do tôi. Cháu nó hiền lành, cơ sự này do tôi không dạy dỗ con tốt".

* Tên nhân vật đã thay đổi

Hải Thư


************

Ảnh gái xinh dễ thương

 Ngắm ngay những hình ảnh gái xinh dễ thương cực kỳ mê đắm. Vẻ đẹp thuần khiết và dễ thương vừa nhìn đã yêu: 

Ảnh gái dễ thương, mặt mộc cực cute 

Gái xinh tự sướng dễ thương nhất hệ mặt trời 

 Gái xinh đeo kính làm các anh chết ngất vì độ dễ thương 

Hotgirl vừa cosplay vừa chụp ảnh ngây thơ, thuần khiết và cực kỳ đáng yêu và xinh đẹp 

Gái Tây cũng có nhiều người xinh đẹp thuần khiết không kém gì Châu Á 

Các nét trên khuôn mặt cực kỳ sâu và hút hồ
************

Theo em đi, em tặng quà cho

Cứ mỗi lần đứt cáp chúng nó lại đổ cho em; chụp ảnh thời trang kiểu 'bá đạo'...
choi1-9114-1429866533.jpg

Ai đi theo em, em tặng quà nào!!!

a1-8885-1429866534.jpg

Chụp ảnh thế này mới gọi là thời trang.

a2-7156-1429866534.jpg

Đến tặng quà sinh nhật mà nó cũng troll theo kiểu này nữa.

a3-7150-1429866534.jpg

Con diều "bá đạo" nhất trong năm.

a4-3159-1429866534.jpg

Đố ai thổi ra khói hoành tráng thế này đấy.

a5-8117-1429866535.jpg

Ngồi giữa dòng nước tu bia vừa mát vừa sảng khoái.

a6-8739-1429866535.jpg

Con đường "đáng iu" nhất trong năm.

a7-1629-1429866535.jpg

Em gái tôi được cái cứ nhìn thấy bé trai là nhảy vào hôn, bất kể là người thật hay tượng.

a8-8746-1429866535.jpg

1,2,3 ta cùng nhảy nào.

a9-8812-1429866536.jpg

Đố bạn biết đây là tranh 3D hay người thực?

a10-7934-1429866536.jpg

Hậu quả sau một đêm uống rượu chia tay người yêu.


a11_1429865611.jpg

Có nhất thiết phải chỉnh màu cho em đến mức không nhận ra thế này không ạ?

a12_1429865611.jpg

Nhà chẳng có gì, chỉ có mỗi cún.

a13_1429865612.jpg

Cánh cửa lực sĩ khỏe chưa từng thấy này :x

s2_1429865612.jpg

Cứ mỗi lần đứt cáp nó lại đổ cho anh, khổ chưa từng thấy!!!

a14_1429866276.jpg

Trông em cosplay thế này giống bao nhiêu phần trăm hả các bác?

a15_1429866276.jpg

Khỏi comment =).

a16_1429866276.jpg

Hóa trang thành chú chó này dễ ợt à nha, chỉ cần có đôi ủng là xong ngay.

a17_1429866277.jpg

Dũng sĩ bá đạo trong truyền thuyết. Em mà đi cứu nhân độ thế cũng chẳng ai nhận ra em là ai.

a18_1429866277.jpg

Hớ hớ, chủ nhân có sự tưởng tượng phong phú lắm đây.

a19_1429866277.jpg

Cái khiên quạt bất hủ của Captain America.

Xúc Xích


*******************

Tiền được bán như mớ rau ngoài chợ ở Somaliland

Từng cọc tiền được bày bán, trao đổi như mặt hàng hóa rau cỏ bình thường.
meanwhile-cash-in-somaliland-0-6280-8453

Khi đến thăm Somaliland, bạn muốn đổi tiền mặt, hãy đến Hargeisa. 

meanwhile-cash-in-somaliland-0-9800-5053

Ở đó, bạn sẽ tìm thấy tiền được bày bán, trao đổi rất công khai và dễ dàng.

meanwhile-cash-in-somaliland-0-4978-1369
meanwhile-cash-in-somaliland-0-7167-2762

Nghĩa là chẳng có biện pháp an ninh, bảo vệ, cây ATM mà vẫn đảm bảo an toàn.

meanwhile-cash-in-somaliland-0-1519-2350

Shilling Somaliland, tiền tệ ở Somaliland, song không được quốc tế công nhận và hiện nay không có tỷ giá hối đoái chính thức.

meanwhile-cash-in-somaliland-0-7968-7589

Tiền được chở bằng xe rùa như thợ làm vườn hay công nhân xây dựng.

meanwhile-cash-in-somaliland-0-6741-7628

Somaliland là một quốc gia tự tuyên bố độc lập song được quốc tế công nhận là một khu vực tự trị của Somalia.

meanwhile-cash-in-somaliland-1-7275-9823

Có cả núi tiền như thế này ở Việt Nam, chắc chắn bạn đã trở thành tỷ phú rồi!

meanwhile-cash-in-somaliland-1-4334-5596

Các hàng tiền bày sát nhau như những hàng rau ở khu chợ chật chội.

meanwhile-cash-in-somaliland-1-2231-4144

Hầu hết những thợ buôn tiền đều là người cao tuổi.

meanwhile-cash-in-somaliland-1-8322-3522

Và tiền thì cũ, nát.

Mr.Bull (theo Flickkr
*************

Cười rớt nước mắt với ảnh lỗi vì ứng dụng smartphone

Người mất chân, tay, thân dài bất thường là 'hiệu ứng' bất ngờ từ một số ứng dụng chụp ảnh trên smartphone.
panorama-photo-fails-1-8085-1429670935.j

Thay vì những hình ảnh độc lạ như quảng cáo của ứng dụng chụp ảnh, bạn sẽ có sản phẩm "người đột biến" như thế này.

panorama-photo-fails-2-7452-1429670935.j

Em mèo chỉ có 2 chân, 1 đầu và không thân.

panorama-photo-fails-3-4844-1429670935.j

Chú cún này sở hữu cái cổ dài đến bất tận.

panorama-photo-fails-5-3331-1429670936.j

Nhờ ứng dụng ấy, mà bạn có thể tăng chiều cao trong tích tắc.

panorama-photo-fails-6-9501-1429670936.j

Hoặc hạ thấp đầu xuống tận... bụng.

panorama-photo-fails-7-1578-1429670936.j

Bức ảnh này có thể khiến bạn bị ám ảnh nếu xem vào buổi tối.

panorama-photo-fails-8-5055-1429670936.j

Quả đầu trái tim ấn tượng.

panorama-photo-fails-9-5248-1429670936.j

Dường như những chú cún cưng trở thành nạn nhân phổ biến nhất.

panorama-photo-fails-10-1186-1429670937.

Thật khó định hình đầu ai, người ai và tay ai.

panorama-photo-fails-12-6716-1429670937.

Tội nghiệp nhóc, bỗng nhiên biến thành dị nhân.

panorama-photo-fails-14-8655-1429670937.

Em ngựa này cũng không thoát khỏi "tội ác" của ứng dụng chụp ảnh.

panorama-photo-fails-21-2690-1429670937.

Tác phẩm lỗi nhất trong năm!

panorama-photo-fails-28-4998-1429670938.

Kết cục thật bi thảm.

Mr.Bull (theo KK)



*******************

Nam thanh niên 'ăn chưởng' vì đánh bạn gái giữa đường

Chặn người yêu không cho về và còn dùng vũ lực, một nam thanh niên bị hai người đàn ông cho 'ăn chưởng' ngay giữa đường vì thói không đáng mặt nam nhi.

Video ghi lại cảnh tượng một nam thanh niên bị 2 người đàn ông cho một bài học sau khi chặn đánh bạn gái giữa đường đang được nhiều người chia sẻ.

Theo người đăng tải thông tin cho biết, anh chàng này đã cãi nhau, chặn đường không cho người yêu về và còn hành hung với bạn gái. Chứng kiến cảnh tượng này, một người đàn ông đã can thiệp và cho chàng trai lời cảnh cáo.

page-6166-1430191113.jpg

Nam thanh niên lĩnh đòn từ một người đàn ông

Người đàn ông này chỉ thẳng tay vào mặt nam thanh niên, dọa nạt "cút" để cô gái được ra về. Một lát sau, một người đàn ông khác bước ra từ taxi tiến đến và cho anh chàng một cái tát điếng người. Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên còn lĩnh một cú lên gối vào mặt cho hành động không đáng mặt nam nhi.

Hành động của hai người đàn ông được nhiều bạn ủng hộ khi cho rằng đó là một bài học cho những anh chàng có thói quen dùng bạo lực với người yêu nơi công cộng.

"Nếu như không có sự can thiệp này chắc cô gái sẽ còn bị đánh nữa. Yêu nhau mà cứ động tay động chân thì bị ăn đòn như thế này là đáng", San Nguyên bình luận.

Tuy nhiên một số bạn bày tỏ nên tiết chế dùng vũ lực cảnh cáo để không vi phạm pháp luật và để anh chàng kia không nuôi hận, "trả thù" người yêu khi về nhà.


Định Đăng


*************
máy xem cực hay

nhung-em-gai-xinh-kute-coi-het-quan-ao-lot-hinh-anh-1


nhung-em-gai-xinh-kute-coi-het-quan-ao-lot-hinh-anh-2 nhung-em-gai-xinh-kute-coi-het-quan-ao-lot-hinh-anh-3 nhung-em-gai-xinh-kute-coi-het-quan-ao-lot-hinh-anh-4 nhung-em-gai-xinh-kute-coi-het-quan-ao-lot-hinh-anh-5.

nhung-em-gai-xinh-kute-coi-het-quan-ao-lot-hinh-anh-2 nhung-em-gai-xinh-kute-coi-het-quan-ao-lot-hinh-anh-3 nhung-em-gai-xinh-kute-coi-het-quan-ao-lot-hinh-anh-4 nhung-em-gai-xinh-kute-coi-het-quan-ao-lot-hinh-anh-5.



*************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải 16 -10 -2021 : Bộ mặt nghệ sĩ VC và Hải ngoại về ngày càng loã lồ, bẩn thỉu

Nam thanh niên 'ăn chưởng' vì đánh bạn gái giữa đường


HCM-giongPhim

******************

Bị 'sao kê' chiếu, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh đồng loạt lên tiếng


Bị sao kê chiếu, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh đồng loạt lên tiếng - Ảnh 1.

Từ trái qua: Nhật Kim Anh, Thúy Diễm, Lương Thế Thành

* Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh sao kê vụ kêu gọi từ thiện

Trên Facebook cá nhân, diễn viên Thúy Diễm cho biết đã chuẩn bị sẵn sao kê mọi giấy tờ liên quan cho các nhà hảo tâm và cơ quan có thẩm quyền để chứng minh sự trong sạch của mình khi kêu gọi tiền từ thiện.

Vợ Lương Thế Thành đăng tải hai bản sao kê tài khoản từ ngày 13-9-2020 đến 30-11-2020, kèm dòng chú thích: 

“Một bản là tôi in ra dành cho các nhà hảo tâm khi có ai cần giải trình chi tiết, vui lòng liên hệ qua email thuydiemdv@gmail.com, cung cấp thông tin và số tiền đã đóng góp để tôi kiểm tra và giải trình từng người một. 

Bản thứ hai, tôi in ra sẵn để nộp khi cơ quan chức năng yêu cầu. Tôi sẵn sàng nộp sao kê và giải trình để bảo vệ uy tín và danh dự cho mình”.

Bị sao kê chiếu, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh đồng loạt lên tiếng - Ảnh 2.

Hình ảnh giấy tờ sao kê tiền từ thiện Thúy Diễm đăng tải

Thúy Diễm cũng bày tỏ mong muốn mọi chuyện thị phi được kết thúc tại đây để gia đình trở về cuộc sống bình yên.

Bị sao kê chiếu, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh đồng loạt lên tiếng - Ảnh 3.

Số tiền Nhật Kim Anh kêu gọi được chuyển qua tài khoản từ thiện do MC Đại Nghĩa quản lý

Ngày 15-10, Nhật Kim Anh cũng đến ngân hàng sao kê để minh bạch khoản tiền kêu gọi từ thiện lũ lụt miền Trung năm ngoái. Thời gian sao kê tài khoản là từ ngày 19-10-2020 đến 14-10-2021.

Cô khẳng định sẵn sàng hợp tác hỗ trợ hết mình khi các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra quá trình thiện nguyện của mình.

Trong số tiền từ thiện 880 triệu đồng chuyển đến tài khoản An Vui của nghệ sĩ Đại Nghĩa vào ngày 3-11-2020, Nhật Kim Anh tự bỏ ra hơn 324 triệu đồng.

“Vì số tiền cá nhân ủng hộ khá lớn nên Nhật Kim Anh không muốn công khai vì lo ngại một số người tiêu cực cho rằng tôi đánh bóng tên tuổi. Vì hôm nay, mọi người yêu cầu sao kê nên tôi nói luôn”, cô giải thích.

* Công Trí xuất hiện trên tạp chí điện ảnh Mỹ

Công Trí là một trong ba nhà thiết kế đang lên ở thảm đỏ Hollywood mà tờ Hollywood Reporter vừa bình chọn. Danh sách này còn có Atafo (Nigeria), Chelsea Scott-Blackhall (Singapore).

Bị sao kê chiếu, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh đồng loạt lên tiếng - Ảnh 4.

Công Trí sinh năm 1978 tại Đà Nẵng

Sau 2 thập niên, Công Trí là một thương hiệu thời trang Việt đã vươn ra thế giới, có nhiều siêu sao quốc tế chọn lựa để đồng hành ở các lễ trao giải Oscar, Emmy hay thảm đỏ của nhiều buổi ra mắt phim bom tấn, các sự kiện văn hóa, giải trí…

Hành trình anh chinh phục các ngôi sao nổi tiếng bắt đầu từ khi Rihanna diện đồ của Công Trí cho buổi chụp hình quảng cáo năm 2017. Tiếp đó là hàng loạt tên tuổi chọn diện thiết kế của anh: Beyoncé, Camila Cabello, Rosé, Miley Cyrus, Rita Ora, Katy Perry, Jennifer Lopez, Khloé Kardashian, Sandra Oh…

* Nhạc sĩ Giáng Son bị khiếu nại bản quyền ca khúc do mình sáng tác

Tối 14-10, nhạc sĩ Giáng Son bức xúc vì khi đăng video ca khúc Giấc mơ trưa lên kênh YouTube cá nhân thì nhận khiếu nại bản quyền từ một đơn vị là BH Media.

Đây là một sáng tác do Giáng Son tự làm nhạc, phối khí, ca sĩ Khánh Linh thể hiện và nằm trong album được phát hành từ năm 2007.

Bị sao kê chiếu, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh đồng loạt lên tiếng - Ảnh 5.

Giáng Son khẳng định không ký độc quyền tác phẩm này cho bất cứ ai hay tổ chức nào nên việc bị khiếu nại bản quyền cho chính đứa con tinh thần của mình khiến cô bức xúc

Kênh YouTube của Giáng Son nhận được thông báo khiếu nại bản quyền vì có chứa một đoạn âm thanh tương tự sản phẩm Giấc mơ trưa của nghệ sĩ đàn nhị Dương Thùy Anh, giấy phép bản quyền được ghi là thuộc BH Media.

Phía BH Media đã liên hệ với Giáng Son để giải quyết nhưng cô từ chối làm việc trực tiếp mà ủy quyền cho Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam (VCPMC) giải quyết.

* Solo cùng bolero tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung

Nhà sản xuất chương trình Solo cùng bolero cho biết sẽ tổ chức đêm nhạc mang tên Nhớ Nhung để tri ân những đóng góp của cố ca sĩ cho chương trình trong suốt 7 mùa vừa qua.

Trong buổi họp báo ra mắt mùa 7, Phi Nhung nhận được cúp vinh danh vì những đóng góp cho gameshow. Cô từng tâm sự muốn đồng hành với Solo cùng bolero để thế hệ trẻ không quên lãng dòng nhạc này.

Bị sao kê chiếu, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh đồng loạt lên tiếng - Ảnh 6.

“Solo cùng bolero” cũng là một trong những chương trình cuối cùng Phi Nhung tham gia trước khi nhiễm COVID-19 và qua đời ngày 28-9

Đêm nhạc Nhớ Nhung dự kiến có sự góp mặt của hai con gái nuôi của nữ ca sĩ là Quỳnh Trang, Tuyết Nhung và top 3 Solo cùng bolero 2021 Nguyễn Hân, Lan Vy, Trường Sang.

Chương trình dự kiến lên sóng ngày 29-10 trên Đài truyền hình Vĩnh Long. Từ Mỹ, Mạnh Quỳnh cũng sẽ có những chia sẻ dành cho “người tình sân khấu" Phi Nhung. 


*************

Bị nhắc tên trong lùm xùm từ thiện, Thúy Diễm than thở: Xem như 1 kiếp nạn


Tối 13/10, nữ CEO Đại Nam xuất hiện trên livestream và nhắc tới vợ chồng Thúy Diễm, Lương Thế Thành với nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện. Cụ thể, nữ CEO cho rằng cặp vợ chồng này "kêu gọi quyên góp rồi im re":

"Một cặp vợ chồng nhé quý vị, Nguyễn Ngọc Thuý Diễm và Lương Thế Thành quyên góp 1 tháng. Tiền nay đi đâu, về đâu, làm gì? Khoá Facebook là sao?"

Bị bà Phương Hằng tố ăn chặn từ thiện, Thúy Diễm than thở: Xem như 1 kiếp nạn - Ảnh 1.

Vợ chồng Thúy Diễm bị soi chuyện xây biệt thự sau 2 tháng kêu gọi từ thiện.

Ngay sau đó, cư dân mạng chỉ ra rằng vợ chồng nữ diễn viên công khai xây nhà sau 2 tháng kêu gọi từ thiện cứu trợ miền Trung vào năm 2020. Không ít người đã để lại những bình luận khó nghe về Thúy Diễm và Lương Thế Thành trước nghi vấn này.

Tuy nhiên, nữ diễn viên hoàn toàn không bận tâm đến những ồn ào này. Chia sẻ với báo chí, Thúy Diễm khẳng định bản thân trong sạch. Về số tiền hơn 1 tỷ đồng mà cô và chồng quyên góp được, Thúy Diễm cũng cho hay cô đã công khai việc giải ngân trên trang cá nhân từ giữa tháng 10/2020, ai quan tâm có thể tự tìm lại để đọc.

Bị bà Phương Hằng tố ăn chặn từ thiện, Thúy Diễm than thở: Xem như 1 kiếp nạn - Ảnh 3.

Thúy Diễm tự tin khẳng định bản thân không làm gì khuất tất.

Chiều 15/10, nữ diễn viên đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn, gửi lời cảm ơn tới những người đã tin tưởng vợ chồng cô trước ồn ào nói trên. Thúy Diễm viết: 

“Xin cảm ơn những người bạn, người thân, và những người vẫn luôn tin tưởng và yêu thương mình! Hạnh phúc và niềm tin vẫn đong đầy khi ta trong sáng như gương".

Bị bà Phương Hằng tố ăn chặn từ thiện, Thúy Diễm than thở: Xem như 1 kiếp nạn - Ảnh 4.

Nữ diễn viên coi việc bị réo tên trong nghi án ăn chặn từ thiện là "một kiếp nạn".

Đặc biệt, ở phần bình luận, khi một người bạn hài hước động viên Thúy Diễm hãy coi vụ lùm xùm này như 1 lần được Pr miễn phí, nữ diễn viên đã than thở: Thiệt khổ anh trai ơi! Thôi em xem như một kiếp nạn! Rồi cũng sẽ qua".

Dưới bài đăng của Thúy Diễm, nhiều bạn bè, khán giả cũng bày tỏ sự tin tưởng và động viên nữ diễn viên bình tâm vượt qua chuyện ồn ào không đáng có này.


***********

Báo Hàn Quốc nói gì về vụ từ thiện của Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh?

VCCorp.vn

Vừa qua, câu chuyện minh bạch tiền từ thiện của các nghệ sĩ khiến mạng xã hội sôi sục. Không chỉ tại Việt Nam, mới đây, Asean Daily - trang báo điện tử của Hàn Quốc đăng tải thông tin về việc Bộ Công an vào cuộc điều tra chuyện từ thiện của các nghệ sĩ trong đợt ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt năm 2020.

Theo đó, bài viết trực tiếp kể tên nhiều nhân vật nổi tiếng vướng ồn ào như nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Vy Oanh, ca sĩ Thủy Tiên và MC Trấn Thành. Asean Daily nói thêm, Trấn Thành là MC nổi tiếng trong showbiz Việt đến mức được mệnh danh là "Yoo Jae Suk Việt Nam".

Hiện Công an TP.HCM đã triệu tập ca sĩ Thuỷ Tiên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để điều tra rõ sự việc, đồng thời có kế hoạch mời MC Trấn Thành lên phối hợp điều tra. 

Báo Hàn đưa tin nghệ sĩ Việt bị công an triệu tập vì ồn ào tiền từ thiện  - Ảnh 1.

Báo Hàn đưa tin nghệ sĩ Việt bị công an triệu tập vì ồn ào tiền từ thiện.

Liên quan đến vấn đề trên, căn cứ điều 88 Bộ luật Tố tụng hình sự, Cục C02 yêu cầu cơ quan thanh tra, giám sát ngân hàng phối hợp rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tài khoản của các cá nhân gồm: bà Trần Thị Thuỷ Tiên (ca sĩ Thuỷ Tiên); ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Huỳnh Trấn Thành (danh hài Trấn Thành).

Báo Hàn đưa tin nghệ sĩ Việt bị công an triệu tập vì ồn ào tiền từ thiện  - Ảnh 2.

Báo Hàn đưa tin nghệ sĩ Việt bị công an triệu tập vì ồn ào tiền từ thiện  - Ảnh 3.

Thủy Tiên và Đàm Vĩnh Hưng được công an mời lên điều tra vào sáng 15/10.

Đồng thời, Cục C02 đề nghị các nhân vật trên cung cấp bản sao hồ sơ mở tài khoản và toàn bộ thông tin cá nhân liên quan đến chủ tài khoản của các tài khoản đã rà soát, xác định (nếu có); thống kê tổng số tiền giao dịch, số dư hiện có trong tài khoản, sao kê chi tiết tất cả những giao dịch của tài khoản từ thời điểm mở tài khoản đến nay; thông tin họ tên, địa chỉ của số tài khoản đối ứng, người nộp tiền vào và người nhận tiền từ các tài khoản nói trên.
*****************

Cuộc tình tội lỗi

Hà NộiTại phiên toà, mẹ của bị cáo Nguyễn Văn Tùng quỳ gối quay sang bố nạn nhân cầu xin, nhưng ông cũng đang khóc. Án mạng xảy ra từ cuộc tình bất chính của hai người con.

Tùng là người duy nhất tỏ ra bình thản. "Mẹ đừng làm thế, con vì quá yêu mà ngu dại, tội con gánh hết", bị cáo 28 tuổi nói với đấng sinh thành.

Trưa 7/10, sau phiên xét xử kéo dài 4 giờ, TAND Hà Nội nhận định hành vi của Tùng là côn đồ, quyết liệt đến cùng, có động cơ và kế hoạch giết người tình từ trước nên tuyên phạt tử hình về tội Giết người, theo điểm n, khoản 1, Điều 123, Bộ luật Hình sự.

Khi chiếc xe thùng chở Tùng về nơi giam giữ đi khuất sau cánh cổng toà án, bà Hồng, mẹ Tùng, vẫn ngồi thụp giữa sân, lau nước mắt nhìn theo. Ông Lân, bố bạn nhân, cũng lững thững ra về, khẽ vỗ vai khi lướt qua nhưng không nhìn vào bà Hồng.

Hai người đều ước, giá con trai, con gái họ đừng gặp nhau và vướng vào quan hệ tình ái sai trái thì đâu có đau khổ này.


Nguyễn Văn Tùng tại phiên tòa sáng 7/10. Ảnh: Danh Lam

Nguyễn Văn Tùng tại phiên tòa sáng 7/10. Ảnh: Danh Lam

Mọi chuyện bắt đầu từ 2 năm trước khi Tùng gặp Lan, 23 tuổi, con gái ông Lân, cùng làm tài xế taxi ca đêm. Hai người sống ở hai xã giáp nhau tại huyện Thường Tín, nhanh chóng "say nắng" dù đều đã có gia đình riêng. Tùng thuê nhà trọ để la,f nơi gặp gỡ.

Cáo trạng xác định, đầu tháng 1, Tùng cho rằng Lan không còn yêu mình nên thường xuyên gây mâu thuẫn. Đôi tình nhân liên tục cãi vã. Lan muốn chấm dứt cuộc tình nhưng bị Tùng đe doạ "giết chết cả gia đình".

Khoảng 9h ngày 8/1, hai người hẹn gặp nói chuyện tại cầu Dừa, thị trấn Thường Tín song tiếp tục cãi nhau quanh mâu thuẫn cũ. Tùng giằng khóa xe máy Lan vứt xuống dưới cầu rồi đi về nhà trọ, lấy một con dao bầu quay trở lại chỗ cũ.

Thấy chị Lan đã nhờ mở được khóa, lái xe về, Tùng đuổi theo, ép ngã xuống đường rồi dùng dao đâm 22 nhát. Nạn nhân chết tại chỗ. Tùng bỏ trốn, nhưng bị bắt vào hôm sau, khi đang ở cách hiện trường khoảng 25 km.

Tại phiên xét xử, Tùng nhanh chóng khai nhận hành vi, nói "vì quá yêu nên mù quáng". Trước đó, bị cáo hứa hẹn cưới và chung sống với chị Lan nhưng cả hai đều chưa ly hôn. "Lan đột ngột muốn chấm dứt nên bị cáo rất giận, không thể kiềm chế. Bị cáo đã sai, xin tự chịu trách nhiệm về mọi chuyện", Tùng nói và khẳng định chỉ mang dao để dọa.

Lời khai này khiến các thành viên HĐXX bất bình. Chủ tọa phân tích, riêng việc quan hệ ngoài hôn nhân đã sai trái. Bị cáo còn ép buộc, đe dọa khi chị Lan muốn về với gia đình. Đây là việc "không thể chấp nhận".

"Đừng lấy tình yêu ra bao biện. Hành vi của bị cáo không chỉ sai, mà quá dã man. Bị cáo khiến cả hai gia đình tan nát, bốn đứa trẻ bơ vơ. Bị cáo thấy mình có phải người đàn ông vô trách nhiệm không?", chủ tọa hỏi. Tùng không đáp nhưng phía dưới phong xử, có ba người đã bật khóc: bố đẻ Lan, chồng Lan và mẹ Tùng.

Ông Lân kể 10h hôm xảy ra án mạng, đang đang lúi húi nấu cơm dưới bếp và chuẩn bị đi đón cháu ngoại thì chuông điện thoại réo vang. Tiếng Lan hớt hải bảo: "Tùng ném chìa khoá xe con xuống sông, bố có chìa khoá dự phòng mang ra cầu Dừa hộ con với". Ông nói không có, nhưng trấn an con: "Đợi, bố ra ngay. Mọi chuyện ổn không?". Câu cuối của ông lẫn vào tiếng "vâng" của Lan và âm thanh dập máy vội vàng.

Nhưng không phải đến hôm ấy, ông Lân và con rể mới biết chuyện của Lan và Tùng. Nhiều tháng trước án mạng, Lan bỗng liên tục gọi điện cho chồng dặn dò: "Anh trốn đi, thằng Tùng nó muốn giết anh". Cùng là dân tài xế sống giáp xã nhau, anh Ngọc biết Tùng, nhưng không hiểu vì lý do gì Tùng muốn trả thù mình, gặng hỏi nhưng Lan nhất định không nói.

Hai vợ chồng cùng lái taxi, người ca ngày, người ca đêm, ít có thời gian nói chuyện tâm sự nhiều. Công việc bận bịu, anh Ngọc nói cũng không để tâm lời vợ nói quá lâu. Nhưng chỉ vài ngày sau, mẹ anh bỗng bị Tùng đến tận nơi làm việc, cầm dao đe doạ: "Nếu không để Lan đi với tôi, tôi giết cả nhà bà, con cháu bà".

Anh Ngọc biết chuyện và Lan cũng thú nhận mọi chuyện. Cô xin lỗi và nói muốn chấm dứt với Tùng để quay về với gia đình. Ngọc kể khi ấy rất giận vợ, nhưng thương nhiều hơn. "Để cô ấy thiếu thốn tình cảm, một phần lỗi thuộc về mình", anh nói và cho hay khuyên không nên gặp lại Tùng nhưng vợ khăng khăng muốn "đi giải quyết một lần cho xong".

Ngày 8/1, Ngọc hôm ấy đang có cuốc xe xa nhà, biết vợ sẽ đến gặp tình cũ, cũng biết Tùng sẵn máu manh động nên dặn đợi cùng về rồi đi gặp. Lan trấn an: "Chỉ nói chuyện vài phút giữa chỗ đông người, Tùng không dám làm gì em đâu". Đó cũng là lời cuối Ngọc nghe từ vợ.

Giữa trưa, giữa những cuộc điện thoại liên tục gọi cho vợ hỏi tình hình nhưng không có tín hiệu bắt máy, Ngọc nhận được cuộc gọi của anh vợ, báo "về ngay, Lan bị Tùng đâm chết rồi".

Khóc khi khai lại câu chuyện trước toà hôm 7/10, anh Ngọc đề nghị HĐXX tuyên tình địch mức án nghiêm khắc nhất. "Vợ tôi sai nhưng không đáng bị chết đau đớn đến vậy".

Mẹ bị cáo quỳ khóc xin chồng nạn nhân tha thứ sau khi con trai bà bị tuyên án tử hình, trưa 7/10. Ảnh: Hải Thư

Mẹ bị cáo quỳ khóc xin chồng nạn nhân tha thứ sau khi con trai bà bị tuyên án tử hình, trưa 7/10. Ảnh: Hải Thư

Ở hàng ghế đối diện, mẹ Tùng nghe anh Ngọc đề nghị mức án nặng nhất với con trai đã không nén được cảm xúc, liên tục nhận lỗi về mình. Vì mâu tuẫn tuổi xế chiều, vợ chồng bà ly thân nhiều năm trước. Bà lo cưới vợ xong cho Tùng rồi bỏ đi làm ăn xa suốt 5 năm.

Trở về khi chồng đã mất và biết chuyện con trai ngoại tình với người đã có gia đình, bà Hồng tự trách mình bỏ bê con cái. "Tội này là do tôi. Cháu nó hiền lành, cơ sự này do tôi không dạy dỗ con tốt".

* Tên nhân vật đã thay đổi

Hải Thư


************

Ảnh gái xinh dễ thương

 Ngắm ngay những hình ảnh gái xinh dễ thương cực kỳ mê đắm. Vẻ đẹp thuần khiết và dễ thương vừa nhìn đã yêu: 

Ảnh gái dễ thương, mặt mộc cực cute 

Gái xinh tự sướng dễ thương nhất hệ mặt trời 

 Gái xinh đeo kính làm các anh chết ngất vì độ dễ thương 

Hotgirl vừa cosplay vừa chụp ảnh ngây thơ, thuần khiết và cực kỳ đáng yêu và xinh đẹp 

Gái Tây cũng có nhiều người xinh đẹp thuần khiết không kém gì Châu Á 

Các nét trên khuôn mặt cực kỳ sâu và hút hồ
************

Theo em đi, em tặng quà cho

Cứ mỗi lần đứt cáp chúng nó lại đổ cho em; chụp ảnh thời trang kiểu 'bá đạo'...
choi1-9114-1429866533.jpg

Ai đi theo em, em tặng quà nào!!!

a1-8885-1429866534.jpg

Chụp ảnh thế này mới gọi là thời trang.

a2-7156-1429866534.jpg

Đến tặng quà sinh nhật mà nó cũng troll theo kiểu này nữa.

a3-7150-1429866534.jpg

Con diều "bá đạo" nhất trong năm.

a4-3159-1429866534.jpg

Đố ai thổi ra khói hoành tráng thế này đấy.

a5-8117-1429866535.jpg

Ngồi giữa dòng nước tu bia vừa mát vừa sảng khoái.

a6-8739-1429866535.jpg

Con đường "đáng iu" nhất trong năm.

a7-1629-1429866535.jpg

Em gái tôi được cái cứ nhìn thấy bé trai là nhảy vào hôn, bất kể là người thật hay tượng.

a8-8746-1429866535.jpg

1,2,3 ta cùng nhảy nào.

a9-8812-1429866536.jpg

Đố bạn biết đây là tranh 3D hay người thực?

a10-7934-1429866536.jpg

Hậu quả sau một đêm uống rượu chia tay người yêu.


a11_1429865611.jpg

Có nhất thiết phải chỉnh màu cho em đến mức không nhận ra thế này không ạ?

a12_1429865611.jpg

Nhà chẳng có gì, chỉ có mỗi cún.

a13_1429865612.jpg

Cánh cửa lực sĩ khỏe chưa từng thấy này :x

s2_1429865612.jpg

Cứ mỗi lần đứt cáp nó lại đổ cho anh, khổ chưa từng thấy!!!

a14_1429866276.jpg

Trông em cosplay thế này giống bao nhiêu phần trăm hả các bác?

a15_1429866276.jpg

Khỏi comment =).

a16_1429866276.jpg

Hóa trang thành chú chó này dễ ợt à nha, chỉ cần có đôi ủng là xong ngay.

a17_1429866277.jpg

Dũng sĩ bá đạo trong truyền thuyết. Em mà đi cứu nhân độ thế cũng chẳng ai nhận ra em là ai.

a18_1429866277.jpg

Hớ hớ, chủ nhân có sự tưởng tượng phong phú lắm đây.

a19_1429866277.jpg

Cái khiên quạt bất hủ của Captain America.

Xúc Xích


*******************

Tiền được bán như mớ rau ngoài chợ ở Somaliland

Từng cọc tiền được bày bán, trao đổi như mặt hàng hóa rau cỏ bình thường.
meanwhile-cash-in-somaliland-0-6280-8453

Khi đến thăm Somaliland, bạn muốn đổi tiền mặt, hãy đến Hargeisa. 

meanwhile-cash-in-somaliland-0-9800-5053

Ở đó, bạn sẽ tìm thấy tiền được bày bán, trao đổi rất công khai và dễ dàng.

meanwhile-cash-in-somaliland-0-4978-1369
meanwhile-cash-in-somaliland-0-7167-2762

Nghĩa là chẳng có biện pháp an ninh, bảo vệ, cây ATM mà vẫn đảm bảo an toàn.

meanwhile-cash-in-somaliland-0-1519-2350

Shilling Somaliland, tiền tệ ở Somaliland, song không được quốc tế công nhận và hiện nay không có tỷ giá hối đoái chính thức.

meanwhile-cash-in-somaliland-0-7968-7589

Tiền được chở bằng xe rùa như thợ làm vườn hay công nhân xây dựng.

meanwhile-cash-in-somaliland-0-6741-7628

Somaliland là một quốc gia tự tuyên bố độc lập song được quốc tế công nhận là một khu vực tự trị của Somalia.

meanwhile-cash-in-somaliland-1-7275-9823

Có cả núi tiền như thế này ở Việt Nam, chắc chắn bạn đã trở thành tỷ phú rồi!

meanwhile-cash-in-somaliland-1-4334-5596

Các hàng tiền bày sát nhau như những hàng rau ở khu chợ chật chội.

meanwhile-cash-in-somaliland-1-2231-4144

Hầu hết những thợ buôn tiền đều là người cao tuổi.

meanwhile-cash-in-somaliland-1-8322-3522

Và tiền thì cũ, nát.

Mr.Bull (theo Flickkr
*************

Cười rớt nước mắt với ảnh lỗi vì ứng dụng smartphone

Người mất chân, tay, thân dài bất thường là 'hiệu ứng' bất ngờ từ một số ứng dụng chụp ảnh trên smartphone.
panorama-photo-fails-1-8085-1429670935.j

Thay vì những hình ảnh độc lạ như quảng cáo của ứng dụng chụp ảnh, bạn sẽ có sản phẩm "người đột biến" như thế này.

panorama-photo-fails-2-7452-1429670935.j

Em mèo chỉ có 2 chân, 1 đầu và không thân.

panorama-photo-fails-3-4844-1429670935.j

Chú cún này sở hữu cái cổ dài đến bất tận.

panorama-photo-fails-5-3331-1429670936.j

Nhờ ứng dụng ấy, mà bạn có thể tăng chiều cao trong tích tắc.

panorama-photo-fails-6-9501-1429670936.j

Hoặc hạ thấp đầu xuống tận... bụng.

panorama-photo-fails-7-1578-1429670936.j

Bức ảnh này có thể khiến bạn bị ám ảnh nếu xem vào buổi tối.

panorama-photo-fails-8-5055-1429670936.j

Quả đầu trái tim ấn tượng.

panorama-photo-fails-9-5248-1429670936.j

Dường như những chú cún cưng trở thành nạn nhân phổ biến nhất.

panorama-photo-fails-10-1186-1429670937.

Thật khó định hình đầu ai, người ai và tay ai.

panorama-photo-fails-12-6716-1429670937.

Tội nghiệp nhóc, bỗng nhiên biến thành dị nhân.

panorama-photo-fails-14-8655-1429670937.

Em ngựa này cũng không thoát khỏi "tội ác" của ứng dụng chụp ảnh.

panorama-photo-fails-21-2690-1429670937.

Tác phẩm lỗi nhất trong năm!

panorama-photo-fails-28-4998-1429670938.

Kết cục thật bi thảm.

Mr.Bull (theo KK)



*******************

Nam thanh niên 'ăn chưởng' vì đánh bạn gái giữa đường

Chặn người yêu không cho về và còn dùng vũ lực, một nam thanh niên bị hai người đàn ông cho 'ăn chưởng' ngay giữa đường vì thói không đáng mặt nam nhi.

Video ghi lại cảnh tượng một nam thanh niên bị 2 người đàn ông cho một bài học sau khi chặn đánh bạn gái giữa đường đang được nhiều người chia sẻ.

Theo người đăng tải thông tin cho biết, anh chàng này đã cãi nhau, chặn đường không cho người yêu về và còn hành hung với bạn gái. Chứng kiến cảnh tượng này, một người đàn ông đã can thiệp và cho chàng trai lời cảnh cáo.

page-6166-1430191113.jpg

Nam thanh niên lĩnh đòn từ một người đàn ông

Người đàn ông này chỉ thẳng tay vào mặt nam thanh niên, dọa nạt "cút" để cô gái được ra về. Một lát sau, một người đàn ông khác bước ra từ taxi tiến đến và cho anh chàng một cái tát điếng người. Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên còn lĩnh một cú lên gối vào mặt cho hành động không đáng mặt nam nhi.

Hành động của hai người đàn ông được nhiều bạn ủng hộ khi cho rằng đó là một bài học cho những anh chàng có thói quen dùng bạo lực với người yêu nơi công cộng.

"Nếu như không có sự can thiệp này chắc cô gái sẽ còn bị đánh nữa. Yêu nhau mà cứ động tay động chân thì bị ăn đòn như thế này là đáng", San Nguyên bình luận.

Tuy nhiên một số bạn bày tỏ nên tiết chế dùng vũ lực cảnh cáo để không vi phạm pháp luật và để anh chàng kia không nuôi hận, "trả thù" người yêu khi về nhà.


Định Đăng


*************
máy xem cực hay

nhung-em-gai-xinh-kute-coi-het-quan-ao-lot-hinh-anh-1


nhung-em-gai-xinh-kute-coi-het-quan-ao-lot-hinh-anh-2 nhung-em-gai-xinh-kute-coi-het-quan-ao-lot-hinh-anh-3 nhung-em-gai-xinh-kute-coi-het-quan-ao-lot-hinh-anh-4 nhung-em-gai-xinh-kute-coi-het-quan-ao-lot-hinh-anh-5.

nhung-em-gai-xinh-kute-coi-het-quan-ao-lot-hinh-anh-2 nhung-em-gai-xinh-kute-coi-het-quan-ao-lot-hinh-anh-3 nhung-em-gai-xinh-kute-coi-het-quan-ao-lot-hinh-anh-4 nhung-em-gai-xinh-kute-coi-het-quan-ao-lot-hinh-anh-5.



*************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm