Trang lá cải

Trang Lá Cải 17 -10 -2021 : Kiện cáo tiếp tục: Sao Việt và Sao Hải ngoại về toàn là căn bã, bẩn thiủ..

Danh ca Ngọc Sơn nói gì về Hồ Văn Cường?


HCM-concu

*******

Bà Phương Hằng 'tố' bị hành hung, lãnh đạo công an nói 'chưa nắm vụ việc'


Bà Phương Hằng tố bị hành hung, lãnh đạo công an nói chưa nắm vụ việc - Ảnh 1.

Bà Hằng cho rằng mình bị "hành hung" ở cơ quan Công an TP.HCM trong buổi livestream chiều 17-10 - Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, chiều 17-10, phóng viên Tuổi Trẻ Online đã liên hệ lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM để làm rõ vấn đề bà Hằng nói bị "hành hung" trong buổi livestream thì vị này cho biết chưa nắm được vụ việc nên chưa thể cung cấp được cho báo chí.

Cũng trong chiều cùng ngày, trong buổi livestream trên trang cá nhân thư ký của bà Nguyễn Phương Hằng (50 tuổi, Tổng giám đốc, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đại Nam), bà Hằng nói vào hôm qua (16-10), trong buổi làm việc tại cơ quan Công an TP.HCM về vấn đề kiện tụng có sự xuất hiện của ông Võ Hoàng Yên và 4 luật sư (2 nam, 2 nữ) đi cùng đã hành hung bà.

"Lúc đó chỉ có một đồng chí công an thôi, đồng chí này còn gọi người đến giúp", bà Hằng nói trong cuộc livestream vào chiều nay 17-10.

Bà Hằng nói trong livestream rằng, toàn bộ vụ việc được camera trong phòng ghi lại. Bà Hằng nói sẽ gửi đơn yêu cầu Công an TP.HCM trích xuất camera hình ảnh trên và gửi đơn đến Bộ Công an, các cấp lãnh đạo để làm sáng tỏa vụ này.Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, luật sư Lê Thành Kính - người được bà Hằng nêu tên trong livestream, cho biết ngày 16-10 Công an TP.HCM mời các bên lên làm việc về nội dung bà Hằng tố cáo ông Yên lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Buổi làm việc diễn ra tại trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.HCM), có ông Yên, luật sư Kính và 3 luật sư khác bảo vệ cho ông Yên. Phía bà Hằng có 1 luật sư, bà Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng (chồng bà Hằng).

Tuy nhiên luật sư Kính khẳng định hoàn toàn không có việc bà Hằng bị hành hung như nội dung bà livestream. Buổi làm việc diễn ra từ 8h30 sáng đến khoảng 13-14h trưa thì kết thúc.
**************

Đi Mỹ từ ngày 8-11 cần biết những gì?


Đi Mỹ từ ngày 8-11 cần biết những gì? - Ảnh 1.

Khách nước ngoài đã tiêm vắc xin có thể nhập cảnh Mỹ từ ngày 8-11 - Ảnh: BBC

Chỉ còn vài tuần nữa chính sách đi lại quốc tế mới của Mỹ sẽ có hiệu lực. Từ ngày 8-11, du khách nước ngoài đã tiêm ngừa COVID-19 đầy đủ có thể nhập cảnh Mỹ qua đường hàng không và đường bộ. Những người có nhu cầu đi Mỹ phải chờ đợi suốt thời gian qua đã có thể thở phào. 

Theo Đài CNN, thông tin chi tiết sẽ được Nhà Trắng cập nhật thêm từ đây đến ngày mở cửa, còn sau đây là những gì đã biết:

Ai có thể đi Mỹ?

Chính sách mới thay thế toàn bộ lệnh cấm và giới hạn đi lại Mỹ áp dụng từ hồi đầu dịch COVID-19 đến nay, có nghĩa công dân các quốc gia như Trung Quốc, Iran, khu vực Schengen, Anh, Brazil, Ấn Độ, Nam Phi... đều có thể nhập cảnh Mỹ nếu tiêm đủ 2 liều vắc xin.

Các loại vắc xin nào được chấp nhận?

CDC Mỹ xác nhận tất cả vắc xin đã được Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) thông qua, hoặc nằm trong danh sách phê chuẩn khẩn cấp (EUL) của WHO đều được chấp nhận vào Mỹ.

Điều này có nghĩa vắc xin AstraZeneca cũng được chấp nhận. Riêng vắc xin Sputnik V của Nga chưa được FDA hoặc WHO thông qua.

CDC Mỹ định nghĩa "tiêm ngừa đầy đủ" là người đã tiêm mũi 2 đủ hai tuần (nếu là vắc xin 2 mũi), hoặc hai tuần sau khi tiêm (nếu là vắc xin 1 mũi).

Người có quốc tịch Mỹ chưa tiêm ngừa thì sao?

Người Mỹ chưa tiêm ngừa có thể về Mỹ nhưng bắt buộc phải xét nghiệm kỹ hơn, cụ thể xét nghiệm 1 ngày trước khi lên máy bay và thêm lần nữa khi hạ cánh.

Trẻ em chưa tiêm ngừa thì sao?

Bộ An ninh nội địa Mỹ xác nhận yêu cầu tiêm chủng sẽ không áp dụng với trẻ em chưa đủ điều kiện tiêm (chưa rõ dưới 5, 12 hay 18 tuổi). Vấn đề này chưa có đầy đủ thông tin.

Video Player is loading.

backup banner

Vắc xin tiêm trộn có được không?

CDC Mỹ đã cập nhật định nghĩa "tiêm ngừa đầy đủ" bao gồm cả người tiêm trộn 2 loại vắc xin khác nhau, chỉ cần 2 loại đó đã được FDA hoặc WHO thông qua.

Có cần giấy xét nghiệm không?

Người đã tiêm ngừa đủ nếu nhập cảnh Mỹ qua đường hàng không vẫn cần giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong vòng 3 ngày trước khi khởi hành.

Yêu cầu này không đòi hỏi nếu nhập cảnh đường bộ.

Cần những giấy tờ nào?

Nhà Trắng thông báo sẽ cung cấp thông tin về các loại giấy tờ chứng minh tiêm chủng (thẻ xanh, hộ chiếu vắc xin...) trong những ngày tới.

Riêng các hãng hàng không có đã sẵn quy trình thu thập thông tin xét nghiệm đối với hành khách, vì dù sao khách đi Mỹ cần phải xét nghiệm âm tính COVID-19.

Ai không được phép nhập cảnh Mỹ?

Chính sách đi lại mới cấm gần như toàn bộ người nước ngoài chưa tiêm chủng nhập cảnh vào Mỹ. 

Du khách thuộc các quốc gia không nằm trong danh sách cấm đi lại với Mỹ trước đây (như Mexico, Canada...) sẽ không thể nhập cảnh từ ngày 8-11 nếu chưa tiêm ngừa.

Ở cửa khẩu trên bộ, yêu cầu tiêm chủng áp dụng với các mục đích không thiết yếu như du lịch, thăm bạn bè, gia đình. Với người có mục đích thiết yếu như tài xế xe tải, sinh viên... vẫn được nhập cảnh đến đầu tháng 1-2022 dù có tiêm ngừa hay chưa.


************

Miền Trung mưa to gió lớn, 2 người mất tích, cây đổ đè trúng người đi đường ở Huế


Nước cuồn cuộn từ thượng nguồn đổ về trên sông Nước Mét, xã Phước Thành, huyện Phước Sơn - VIDEO: VĂN CỚT

Tại TP Tam Kỳ và huyện Phú Ninh, Quảng Nam, từ sáng sớm 17-10 mưa rất to kèm gió lớn. Nhiều khu vực nước tràn ngập, chảy xiết. Đến 8h15 dù mưa đã ngớt nhưng gió vẫn còn rất mạnh.

Tại huyện Phước Sơn, ông Hồ Văn Cớt - chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự xã Phước Thành - cho biết nước từ thượng nguồn đổ về khiến sông Nước Mét cuồn cuộn.

Chính quyền xã đã chỉ đạo lực lượng quân sự, công an đứng điểm các thôn để sẵn sàng triển khai thực hiện việc sơ tán, di dời dân ở những khu vực nguy hiểm có nguy cơ sạt lở, lũ quét.Nước cuồn cuộn đổ về ở xã Phước Thành, huyện Phước Sơn - Video: VĂN CỚT

Theo dự báo, sáng sớm nay một vùng áp thấp có tâm ở gần bờ khu vực Quảng Nam - Đà Nẵng gây mưa rất to và gió giật cấp 6, có nơi giật cấp 8.

Do ảnh hưởng không khí lạnh tăng cường kết hợp với dải hội tụ nhiệt đới có trục qua phí nam khu vực Trung Trung Bộ nối với vùng áp thấp trên khu vực biển Đông nên nên có mưa to, mưa rất to phổ biến 100 - 250mm, có nơi trên 300mm.

Hiện nay mực nước trên sông Vu Gia đang lên nhanh. Mực nước lúc 5h sáng nay tại Hội Khách là 13.52m, dưới báo động I 0,98m, tại Ái Nghĩa (huyện Đại Lộc) là 6.75m, trên báo động I 0,25m. Dự báo trong 6 - 12 giờ tới lũ trên sông Thu Bồn có khả năng lên mức báo động I đến trên báo động I.

Miền Trung mưa to gió lớn, 2 người mất tích, cây đổ đè trúng người đi đường ở Huế - Ảnh 3.

Nước cuồn cuộn đổ về đồng ruộng ở huyện Phú Ninh - Ảnh: LÊ TRUNG

Miền Trung mưa to gió lớn, 2 người mất tích, cây đổ đè trúng người đi đường ở Huế - Ảnh 4.

Nước cuồn cuộn từ thượng nguồn đổ về trên sông Nước Mét, xã Phước Thành, huyện Phước Sơn - Ảnh: VĂN CỚT

Miền Trung mưa to gió lớn, 2 người mất tích, cây đổ đè trúng người đi đường ở Huế - Ảnh 5.

Đồng ruộng ngập nước - Ảnh: LÊ TRUNG

Miền Trung mưa to gió lớn, 2 người mất tích, cây đổ đè trúng người đi đường ở Huế - Ảnh 6.

Nước cuồn cuộn đổ về ở xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh - Ảnh: LÊ TRUNG

Sáng cùng ngày, đại diện Trung tâm công viên cây xanh Thừa Thiên Huế cho biết đã đưa nam thanh niên không may bị cây đổ đè trúng người nhập viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày ở TP Huế, khi đang đi xe máy trên đường Lê Duẩn, nam thanh niên bất ngờ bị cây xanh vệ đường đổ xuống đè trúng người gây tai nạn.

Nam thanh niên bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mưa lớn kèm gió mạnh khiến cây bên vệ đường đổ ngã gây tại nạn.

Trước đó người dân ở xã Hương Vân (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế) cũng báo chính quyền địa phương 2 vợ chồng ngư dân đánh cá trên sông Bồ nghi bị nước cuốn mất tích.

2 người mất tích là vợ chồng ông Trần Minh Điện và bà Võ Thị Thảo (trú tổ dân phố Lại Bằng 2, phường Hương Vân). Chiều 16-10, 2 vợ chồng ông Điện và bà Thảo ra sông Bồ bủa lưới đánh cá, đến tận tối vẫn chưa thấy về.

Lực lượng chức năng đã tìm kiếm và phát hiện chiếc ghe, hiện việc tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục.

Miền Trung mưa to gió lớn, 2 người mất tích, cây đổ đè trúng người đi đường ở Huế - Ảnh 7.

Cây đổ đè trúng một nam thanh niên nhập viện cấp cứu ở TP Huế sáng 17-10 - Ảnh: PHƯỚC TUẦN

Theo Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Thừa Thiên Huế, dự báo từ nay đến ngày 19-10 trên địa bàn có mưa to đến rất to. Tổng lượng mưa cả đợt phổ biến 300-500mm, có nơi trên 700mm.

Do mưa lớn khiến một số nơi ở TP Huế, huyện Phú Lộc, huyện Phú Vang... xuất hiện ngập lụt cục bộ.

Cũng trong sáng 17-10, thủy điện Hương Điền đã được lệnh xả nước điều tiết với lưu lượng từ 800-1000m2/s để đón lũ.


**********
Jakie Liên Phạm - người vợ vừa nộp đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng là ai?
Cả hai đã kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Hiện tại, Jakie Liên Phạm đã chính thức đệ đơn ly hôn ra toà án.Cách đây vài năm, dư luận xôn xao thông tin Đàm Vĩnh Hưng (tên thật Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971) đã đăng kí kết hôn với một bầu show hải ngoại. Tuy nhiên, không có bất cứ thông tin kiểm chứng xác thực nào. Đồng thời, những người trong cuộc vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

Mới đây, theo nguồn tin của Thanh Niên thì vào tháng 8/2021, bầu show hải ngoại từng đăng kí kết hôn với Đàm Vĩnh Hưng đã nộp đơn ly hôn lên toà án Quận Cam, bang California, Mỹ để kết thúc cuộc hôn nhân bí mật kéo dài hơn 1 thập niên.

Cả hai đã kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.


Rộ tin Đàm Vĩnh Hưng bị vợ lớn hơn 17 tuổi nộp đơn ly hôn tại Mỹ, kết thúc hôn nhân bí mật gần 2 thập kỷ

Được biết, vị bầu show hải ngoại từng bí mật kết hôn với Đàm Vĩnh Hưng tên là Jackie Liên Phạm (sinh năm 1954).

Ngoài là một trong những bầu sô nổi tiếng tại Mỹ, và Jakie Liên Phạm còn là chủ nhà hàng. Trên trang cá nhân, bà Liên Phạm thường đăng tải các dòng trạng thái ủng hộ hoạt động nghệ thuật của Mr. Đàm.



Trong đó nam ca sĩ gọi vợ trên giấy tờ của mình là "sếp". Nam ca sĩ cũng từng chia sẻ, Liên Phạm là một trong những người quan trọng nhất trong cuộc đời anh.
***********
Những sao Việt đã ly dị vợ bên Mỹ
Đan Trường, Hoàng Anh, Lâm Vũ sang Mỹ định cư với vợ sau kết hôn nhưng được vài năm chung sống thì tình cảm rạn nứt.




Trương Minh Cường và Thu Huyền ly thân từ 2017, hoàn tất thủ tục ly hôn đầu tháng 10 năm nay. Trương Minh Cường tiết lộ hôn nhân đổ vỡ từng khiến anh bị stress trong thời gian dài, ít tiếp xúc với mọi người. Hai năm qua, anh phải đi khám liên tục. Gần đây, anh ngưng uống thuốc, tự vượt qua cảm xúc tiêu cực.




Trương Minh Cường và vợ cũ giữ quan hệ bạn bè sau ly hôn. Họ thỉnh thoảng gặp mặt, đưa các con đi ăn uống, vui chơi để bù đắp tình cảm. Việc vui chơi, quây quần cùng hai con giúp diễn viên Gió nghịch mùa bớt stress sau ly hôn. Hiện anh sống độc thân, làm việc cho công ty xuất nhập khẩu của gia đình. Anh mong có dự án phim phù hợp tại Việt Nam để tham gia, vơi bớt nỗi nhớ nghề.




Giữa tháng 7, doanh nhân Thủy Tiên gây bất ngờ khi thông báo cô và ca sĩ Đan Trường đã ly hôn sau 8 năm chung sống. Thủy Tiên tiết lộ cô và chồng cũ đã cố gắng rất nhiều để nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, họ cảm thấy không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ, cuộc sống.

Ông bầu Hoàng Tuấn - quản lý của Đan Trường - cho biết vợ chồng nam ca sĩ không có mâu thuẫn ghen tuông, tài sản cũng không tranh chấp. Họ sống xa cách nên suy nghĩ có nhiều khác biệt và ly hôn trong văn minh.




Ba tháng sau ly hôn, Thủy Tiên cho biết bản thân và con trai Thiên Từ đã ổn định tâm lý, từng bước trở lại công việc kinh doanh bất động sản, nhà hàng. Cô nói thời gian bản thân đồng hành cùng Đan Trường rất đẹp. Cô 'lãi' khi có thêm đứa con - bé Thiên Từ, để giờ đây thêm nhiều ước mơ, mục đích phấn đấu. Cô thừa nhận bản thân là người sống tích cực nên luôn nhìn vào khía cạnh tốt đẹp của vấn đề và không thấy chia tay là bi thảm. Cô chọn cách giải thoát khi tình yêu đã hết, để cả cô và chồng cũ tìm hướng đi riêng, xây dựng cuộc sống mới tốt đẹp, hạnh phúc hơn.

'Đường ai nấy đi' nhưng Thủy Tiên - Đan Trường giữ quan hệ thân thiết, cùng sống trong căn biệt thự tại Mỹ. Bất kỳ hoạt động nào của con trai, họ đều góp mặt. Gần đây, Đan Trường đưa vợ cũ và con trai đi cắt tóc. Lúc chụp ảnh kỷ niệm, anh còn tự tay chỉnh sửa khẩu trang giúp Thủy Tiên.




Giữa tháng 9, ca sĩ Lâm Vũ thông báo anh và vợ cũ - hoa hậu Huỳnh Tiên - đã ly hôn. Trước đây, anh giấu chuyện đổ vỡ tình cảm vì ngại ồn ào, sợ mọi người bàn tán. Tuy nhiên, hiện anh và vợ cũ đều ổn định cuộc sống, lấy lại cân bằng nên quyết định công khai sự thật. Anh muốn bản thân và Huỳnh Tiên có cuộc sống mới thoải mái, không còn ảnh hưởng tới nhau. Trước đó, cặp sao có hai năm sống xa nhau khiến tình cảm nhạt dần. Họ cũng có quan điểm sống khác biệt, không tìm được tiếng nói chung. Cả hai lựa chọn 'đường ai nấy đi' trong hòa bình.




Lâm Vũ hiện ở Việt Nam còn vợ cũ và bé Tần Lam - con gái anh - sống tại Mỹ. Con gái được vợ cũ nuôi dưỡng, chăm sóc. Cặp sao giữ quan hệ bạn bè, tôn trọng nhau. Họ mong con gái sau này lớn lên thông cảm và hiểu cho quyết định của bố mẹ.




Hoàng Anh kết hôn với Quỳnh Như hồi tháng 2/2017. Tháng 4/2019, anh tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, sang Mỹ đoàn tụ gia đình. Cuối năm ngoái, Quỳnh Như thông báo hôn nhân của cô và ông xã chính thức tan vỡ sau ba năm chung sống và tố anh sống bội bạc. Hoàng Anh tố ngược vợ có nhiều tính xấu, khiến anh cảm thấy ngột ngạt. Anh tố vợ cũ ghen tuông vô cớ, kiểm soát chồng. Mỗi lần gây gổ với chồng, Quỳnh Như trút giận lên con gái ba tuổi bằng cách đánh, la mắng bé. Quỳnh Như cũng thường xưng hô 'mày - tao' với Hoàng Anh và mang chuyện ly hôn ra dọa nạt khiến anh sợ, áp lực. Hoàng Anh khẳng định không lấy Quỳnh Như vì tấm thẻ xanh (căn cước công dân Mỹ) và hôn nhân của cả hai tan vỡ không vì người thứ ba.




Vụ ly hôn của Hoàng Anh đến nay vẫn chưa xử lý xong do tòa án gặp trở ngại vì dịch bệnh. Mới đây, Hoàng Anh tuyên bố nhường quyền nuôi con cho Quỳnh Như và hứa chu cấp bé Nu theo phán quyết từ tòa. Tuy nhiên, ồn ào ly hôn của cặp đôi chưa chấm dứt bởi thỉnh thoảng, họ lại 'đấu tố' nhau trên mạng xã hội
*************
Đàm Vĩnh Hưng nói về việc vợ ở Mỹ đệ đơn ly hôn?
Mới đây có thông tin về cả hai Đàm Vĩnh Hưng và bầu sô Lien Jackie Pham kết hôn vào ngày 13.6.2004 và ly thân ngày 22.2.2018. Hai người không có con chung và không phân chia tài sản, sau khi báo giới liên hệ đại diện nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhưng người này từ chối trả lời với lý do nam ca sĩ muốn tập trung sự chú ý vào chuyện kiện tụng.



Dân mạng tò mò về thân thế ‘vợ hợp pháp’ của Đàm Vĩnh Hưng. Chụp màn hình

Theo như thông tin cho hay, bầu sô Lien Jackie Pham chính thức nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8.2021. Cả hai kết hôn vào ngày 13.6.2004 và ly thân ngày 22.2.2018. Hai người không có con chung và không phân chia tài sản.

Chiều 16.10, phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ im lặng về vụ việc. Trên các trang mạng xã hội, chuyện hôn nhân của nam ca sĩ trở thành đề tài bàn tán và nhận được sự quan tâm của dư luận. Đặc biệt, cư dân mạng không khỏi tò mò về danh tính người phụ nữ là vợ hợp pháp của Đàm Vĩnh suốt hơn một thập niên qua.



Thông tin bà Liên Phạm gửi đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao dư luận. Chụp màn hình

Được biết, bà Lien Jackie Pham (hay còn gọi là Liên Phạm) sinh năm 1954, là một trong những bầu sô đình đám và nổi tiếng của làng giải trí hải ngoại. Sau nhiều năm hoạt động, bà Liên Phạm thành lập công ty giải trí, chiêu mộ và cộng tác với rất nhiều tên tuổi đình đám trong làng nghệ thuật.



Tại Mỹ, bà Liên Phạm là bầu sô quyền lực, có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao giải trí Việt Nam Chụp màn hình

Nữ doanh nhân còn là người “chủ trì”, tổ chức nhiều chương trình ca múa nhạc đình đám với sự góp mặt của những giọng ca hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ được biết đến là bầu sô “mát tay”, bà Liên Phạm còn được xem là người có tiếng nói trong làng giải trí hải ngoại tại Mỹ. Bà có mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao tên tuổi như: Trấn Thành, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Quang Linh…



Bà Liên Phạm thân thiết, thường đồng hành với nhiều sao Việt ở các sự kiện, chương trình. Chụp màn hình

Bà là nhân vật thường xuyên xuất hiện trong các bức ảnh của những người nổi tiếng, đồng hành với họ trong các tour lưu diễn nước ngoài, thậm chí là nhân vật cốt cán trong các bữa tiệc thân mật. Ngoài là bầu sô, bà Liên Phạm còn mở nhà hàng kinh doanh có tiếng ở bang New Jersey, Mỹ.

*************
Danh ca Ngọc Sơn nói gì về Hồ Văn Cường?
Danh ca Ngọc Sơn đau đứt ruột về Phi Nhung và đang "rất giận Hồ Văn Cường". Long Nhật mới cho biết, danh ca Ngọc Sơn không hề giấu giếm rằng, anh đang rất giận Hồ Văn Cường và thương xót Phi Nhung.

Trong buổi livestream mới nhất kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ, Long Nhật tiết lộ, danh ca Ngọc Sơn đã gọi điện cho anh để nói về chuyện Hồ Văn Cường. Theo đó, danh ca Ngọc Sơn đã khóc vì thương xót cho Phi Nhung, đồng thời bày tỏ sự giận dữ đối với Hồ Văn Cường.

Cụ thể, Long Nhật nói: "Ngày hôm qua, anh Ba Ngọc Sơn và quản lý của anh ba Ngọc Sơn gọi cho tôi, nói rất nhiều về vấn đề của Hồ Văn Cường. Anh Ba nói, anh đang rất giận Hồ Văn Cường và thương Phi Nhung cùng ê-kíp của em.

Nhiều người hỏi, tại sao anh Ba Ngọc Sơn không nhận Hồ Văn Cường, đâu cần phải đại gia hay Hoa hậu gì nhận giúp. Anh ba nổi tiếng, có nhận Hồ Văn Cường thì cũng không sợ người ta nói là đánh bóng tên tuổi. Chỉ có người ta dựa vào tên anh ba thôi, cái tên anh ba quá lớn rồi, hàng đầu rồi.




Long Nhật tiếp tục livestream tiết lộ phản ứng của danh ca Ngọc Sơn khi được đề nghị nhận nuôi dạy Hồ Văn Cường.

Anh ba cũng giàu có cũng nhất nhì giới nghệ sĩ, mà dòng nhạc dân ca trữ tình quá hợp với Hồ Văn Cường. Anh ba cũng có rất nhiều học trò. Anh viết nhạc, dạy học trò hát, đánh đàn, tập piano...

Trong cuộc nói chuyện với anh ba, tôi cũng hỏi anh ba về chuyện đó. Anh ba nói: Anh đang rất giận Hồ Văn Cường. Hồ Văn Cường đã phạm phải cái lỗi rất lớn là chữ hiếu.

"Rất nhiều show không trả cát xê cho Hồ Văn Cường vì không có nhu cầu mời diễn"
"Tôi không khích bác Hồ Văn Cường, không có chuyện dàn người lớn tấn công 1 đứa con nít"
Hậu scandal yêu chung tỷ phú với Ngọc Trinh, Lily Chen: Mây tầng nào gặp mây tầng đó
Anh ba là người tận hiếu. Anh ba không biết gì về tiền, hoàn toàn không có khái niệm về tiền. Anh ba đi hát, hát ở những đâu là có tài xế chở đi. Giờ nào, hát sân khấu nào và chạy theo đúng lịch trình mà mẹ của anh ba đã ghi, đã làm việc với bầu show trước đó.

Cát xê của anh ba, người ta cũng chuyển cho mẹ luôn, anh ba không biết đêm đó hát được bao nhiêu tiền. Trong túi anh ba, chỉ có 1, 2 triệu để tiêu thôi. Anh ba không quản lý tiền bạc. Anh ba rất có hiếu với mẹ. Mọi việc, nhất nhất đều nghe lời mẹ.

Anh ba không lập gia đình cũng vì muốn tròn đạo hiếu với cha, mẹ. Khi mẹ mất, anh ba chọn cách sống cho "đại gia đình". Anh ba hay dùng từ đó. Cho nên khi Phi Nhung nói, không biết gì về tiền bạc là anh ba rất tin. Tôi cũng vậy.

Chính vì một cuộc đời từ bé tới khi thành danh, từ lúc khổ nhất tới khi giàu nhất, chưa bao giờ cãi cha mẹ một lời nên anh ba rất buồn, rất giận Hồ Văn Cường. Con dại thì cha mẹ phải la rầy, chứ sao lại để cư xử như thế. Tôi đã đỡ lời là con còn nhỏ dại. Anh ba nói, vẫn biết nhỏ nhưng phạm tội lớn là chữ hiếu.




Danh ca Ngọc Sơn vốn là người tận hiếu với cha mẹ cho nên anh rất giận Hồ Văn Cường. Trong lúc mẹ Phi Nhung bị người ta chửi bới, mà cậu hoàn toàn im lặng. Ngay cả khi Phi Nhung đã nằm xuống, Hồ Văn Cường cũng không một lời bảo vệ mẹ.

Anh ba nói, nếu đủ duyên Hồ Văn Cường về với anh ba thì việc đầu tiên anh ba dạy, là đạo làm người rồi mới dạy âm nhạc. Con người trước hết phải có đạo hiếu đã. Công cha nghĩa mẹ là trời biển, dẫu là mẹ nuôi. Một ngày kêu mẹ, trọn đời kêu mẹ.

Anh ba cũng đang đứt ruột về Phi Nhung. Anh quá tiếc. Anh ba vừa mất mẹ, giờ lại mất thêm đứa em là Phi Nhung. Anh ba hay khóc lắm, anh rất tình cảm".
************

Trào lưu tỉa ảnh của hot girl tỉa nến, hot boy tài chính



Một cô gái bị 'tóm sống' vì lượm ảnh hot girl Hàn Quốc nhận làm ảnh của mình, còn nhận luôn bạn trai của người khác làm chồng mình. Hành vi mượn ảnh, mượn danh này nhằm mục đích gì?

Nguyễn Hằng là cái tên được nhắc nhiều nhất hai hôm nay, có hẳn từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Facebook là "Nguyễn Hằng sống ảo". Cô gái này bỗng dưng nổi tiếng sau khi bị một tài khoản đăng bài trong group 1,9 triệu thành viên, bóc phốt cô này fake ảnh của các hot girl Hàn Quốc để sống ảo. Người tố cáo viết: "Chủ tịch của các bạn đấy. Hâm mộ quá, toàn ăn nhà hàng sang chảnh, người yêu đẹp trai soái ca. Cơ mà toàn ở Insta Hàn thôi".

Trang cá nhân của Nguyễn Hằng đăng hình ảnh về cuộc sống sang trọng đáng mơ ước, cho thấy sự nghiệp thành đạt, giàu sang như rich kid, chơi với hội bạn thân xinh đẹp không kém, có bạn trai bảnh bao người Hàn Quốc. Điểm chung của các bức ảnh là không để lộ mặt, luôn dùng icon để che đi. Nhưng vô tình, ảnh của "nữ chủ tịch" Nguyễn Hằng lại trùng khớp với nhiều tài khoản Instagram Hàn Quốc. Cô này bị tố chôm ảnh từ nhiều người khác nhau rồi nhận là của mình, hơn nữa còn công phu bịa thêm câu chuyện nghe cho uy tín.











Cô gái được cho sinh năm 2002, cuộc sống chảnh như phim. Ảnh: Vũ Thủy Tiên

Sau khi bài bóc phốt viral khắp nơi, một nick Facebook tự xưng là anh trai của Nguyễn Hằng thanh minh: "Bạn đăng lên bôi nhọ danh dự người khác là không được rồi. Mình là anh trai bạn trong ảnh này. Mấy ảnh này em ý bị người ta chơi xấu, mong bạn xóa đi". Người tố cáo đáp lại: "Mình chẳng bôi nhọ gì em bạn. Người bình thường up ảnh sống ảo chả ai nói đâu, nhưng làm đa cấp thì xin lỗi mình up để mọi người biết mà né, đừng bị sống ảo lừa bạn ạ".

Nhân việc này, người tố cáo lại đăng thêm loạt bằng chứng khác cho thấy Nguyễn Hằng ăn cắp ảnh. Người này viết: "Anh của bạn Hằng bảo mình bôi nhọ danh dự của người trong ảnh. Ủa nhưng trong ảnh toàn người Hàn mà, có thấy mặt em bạn ý đâu. Quanh co giờ lại kêu bị hại, insta Hàn lấy ảnh em ý. Ui thế thì bọn mình sai quá rồi, phải vào insta Hàn để chửi chúng nó thôi. Ai lại đi lấy ảnh của chủ tịch xong photoshop mặt vào, lại còn sửa cả ngày tháng như thế bao giờ".

Đây không phải trường hợp đầu tiên bị phát hiện lấy ảnh người khác để tô vẽ bản thân. Tuần trước, có thanh niên tên V.T sinh năm 2001 bị tố lấy ảnh các hot boy người Hàn, Thái ăn mặc thời trang và có body đẹp, thậm chí còn cầu kỳ còn ghép thêm hình xăm vào những bức cởi trần để trông giống như cùng một người.



Bằng chứng thanh niên V.T fake ảnh của hot boy nước ngoài.

Hay như trường hợp của các "hot girl đọc lệnh" gây sốt thời gian qua. Các cô gái này thuộc thế hệ 10x, mới khoảng 20 tuổi nhưng đã có cuộc sống giàu sang, đi xế hộp đắt tiền, tối ngày đăng ảnh ăn uống sanh chảnh, ngồi trong xe hơi chụp vô lăng khoe logo xịn. Nhưng khi bị "khui" thì hóa ra toàn ảnh lấy trên Pinterest.



Bức ảnh bữa ăn của các hot girl tài chính có thể dễ dàng tìm thấy trên mạng.

Những trường hợp ăn cắp ảnh nhằm mục đích gì? Đầu tiên là "sống ảo" đúng nghĩa đen. Họ muốn thỏa mãn nhu cầu được khen đẹp, khiến những người bạn Internet lầm tưởng về cuộc sống của họ. Những người này chủ yếu có cuộc sống đời thực đối lập cuộc sống họ vẽ ra trên mạng. Họ có thể là những người kém nhan sắc, tài chính không dư dả hoặc cô đơn, ít bạn bè. Bởi đời thực không có điều họ mong muốn nên dùng mạng xã hội làm nơi thực hiện những ước mơ đó.

Mục đích sống ảo tuy vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của các trang mạng xã hội nhưng nhìn chung không đáng sợ bằng mục đích lừa đảo. Trường hợp nam thanh niên V.T nêu trên bị bóc mẽ ăn cắp ảnh do có nhiều cô gái nhận mình là nạn nhân bị anh ta lừa tình. Người yêu cũ nói anh chàng chuyên dùng ảnh của người khác để tán gái, tà lưa nhiều cô cùng lúc.

Ngoài lừa tình, nhiều người còn chôm ảnh nhằm mục đích lừa tiền. Họ bị tố "tô hồng" hình ảnh cá nhân, ra dáng chủ tịch thành đạt để tăng độ uy tín, khiến mọi người tin tưởng vào các dịch vụ do họ cung cấp, bán hàng online, kiếm tiền từ điều này.

Các trường hợp khác ăn cắp ảnh để xây dựng trang cá nhân có nhiều tương tác và hình ảnh đẹp. Họ "nuôi" nick này để seeding vào các bài viết nhằm mục đích khác nhau, hoặc đến khi nick nhiều followers thì bán kiếm tiền.

Ăn cắp ảnh là vấn đề đã tồn tại từ lâu. Không nhất thiết là người nổi tiếng, hot girl, hot boy mới bị mượn ảnh không xin phép. Bất kỳ ai cũng có thể trở thành nạn nhân. Chỉ cần bạn có nhan sắc ưa nhìn hoặc biết chụp ảnh đẹp, một ngày nào đó, có thể bạn sẽ thấy hình của mình xuất hiện trên nick lạ hoắc. Để ngăn tình trạng này, nhiều người chuyển trang cá nhân sang chế độ riêng tư hoặc đăng bài dưới tùy chọn chỉ bạn bè xem được.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

**************

Nhuộm cả lông chân cho nó chất

Em chẳng thích chiều 'gấu' theo kiểu này; Cuối tuần chả ai rủ đi chơi, buồn ơi là sầu...
a1-3400-1431664507.jpg

Đùa chứ em là em không thích kiểu người yêu trèo đầu cưỡi cổ thế này đâu. Chiều có chừng mực thôi í.

a2-6433-1431664507.jpg

Mới mua bộ quần áo mới cho cún cưng nhân ngày 1 năm đón em về nhà.

a3-5737-1431664508.jpg

Nhìn nó mặc đồ lót cười không nhặt được mồm.

ho1-1446-1431664508.jpg

Hồ Ngọc Hà giờ còn chuyển sang bán cả đồ khô nữa cơ.

a4-5420-1431664508.jpg

Cùng hét lên theo chú nào: "AAAAAAaaaaaaaaa".

a5-9639-1431664508.jpg

Chả mấy khi được duỗi chân thế này, thư thái quá.

a6-6045-1431664509.jpg

Mình là mình ứ thích đứa nào vẽ cho mình mắt tròn vo thế này, bây giờ mốt là mắt mèo cơ mà.

a8-4242-1431664509.jpg

Ngồi ngoan đọc sách nha cưng, mở mồm ra là bị lên bảng đó.

a9-5405-1431664509.jpg

Cuối tuần chả ai rủ đi chơi, buồn ơi là sầu.

a10-3305-1431664509.jpg

Nhìn bức ảnh này thấy yêu đời, hạnh phúc quá.


a11_1431664126.jpg

Mình chỉ mong sau sau này về già cũng được hạnh phúc thế này thôi.

a12_1431664126.jpg

Anh lính này sau cuộc gọi chắc sẽ bị chạy vòng quanh sân chục vòng.

a13_1431664126.jpg

Chả hiểu tại sao lại không cho đứng nhỉ, thế đi qua đây là phải bò ạ?

a14_1431664126.jpg

Vừa mới lục tủ của mẹ, thấy cái này hay ghê.

a15_1431664126.jpg

Ra dáng dân anh chị phết rồi đấy.

a16_1431664126.jpg

Cơ mà đây mới gọi là đại ca.

a17_1431664126.jpg

Con thích cái trò này cơ. Mẹ cứ kéo xe đi nhé.

a18_1431664127.jpg

Mốt tóc mới tốn bút bi ghê.

a19_1431664127.jpg

Thừa thuốc nhuộm tóc chẳng biết làm gì, thôi thì nhuộm luôn lông chân cho nó đồng màu.

a20_1431664127.jpg

Anh ấy đã trải qua cảm giác này nên ít nữa có 3-4 đứa con cũng chả sợ gì hết.

Zon zon


**********
“Tiếp tay” cho bà Phương Hằng sỉ vả nghệ sĩ, luật sư thân tín bị đòi “tống cổ” khỏi Đại học luật
Click image for larger version

Name:	d.jpeg
Views:	0
Size:	84.3 KB
ID:	1895925  
Trong những ngày qua, tiến sĩ luật Đặng Anh Quân, giảng viên trường Đại học luật TP.HCM đã liên tục livestream chung với bà Nguyễn Phương Hằng trên các mạng xã hội YouTube , Facebook , TikTok.

Việc làm này của ông Quân đã vi phạm “Quy chế về đạo đức nhà giáo” do Bộ giáo dục đào tạo ban hành ngày 6 tháng 4 năm 2008 như sau:

1. LÀ MỘT NHÀ GIÁO, KHÔNG THỂ LIVESTREAM CHUNG VÀ ĐỒNG CẢM VỚI MỘT NGƯỜI LUÔN DÙNG TỪ NGỮ DUNG T/Ụ/C PHẢN CẢM

Không bàn đến nội dung mà bà Hằng nói chuyện là đúng hay sai vì chưa có cơ quan chức năng nào kết luận các nội dung đó, tuy nhiên một điều không thể chối cãi là bà Hằng đã dùng nhiều từ ngữ dung t/ụ/c phản cảm và nhiều tờ báo đã lên tiếng về vấn đề này.





Là một giảng viên đại học , ông Đặng Anh Quân đã biết rõ điều đó vì ông Quân nói rằng mình luôn theo dõi sát bà Hằng, nhưng lại chấp nhận livestream chung với bà Hằng theo góc độ đồng cảm với bà Hằng là điều không thể chấp nhận. Ông Quân chỉ có thể livestream chung với bà Hằng theo góc độ thẳng thắn chỉ ra những sai trái của bà Hằng trong việc dùng ngôn từ dung tục và khuyên bà ấy ngừng dùng từ ngữ dung tục phản cảm mà thôi.

2. LÀ MỘT GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC NGÀNH LUẬT NHƯNG LẠI CÔNG KHAI CHẾ G/I/Ễ/U ĐỜI TƯ CỦA NGƯỜI KHÁC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Khi livestream chung với bà Hằng về vấn đề hợp đồng đ/ẻ thuê, ông Quân đã công khai chế g/i/ễ/u moi móc đời tư của một công dân mà bà Hằng nêu ra. Cả 3 người bao gồm bà Nguyễn Phương Hằng, luật sư Nguyễn Đình Kim và tiến sĩ Đặng Anh Quân vừa cười cợt vừa nói đến vấn đề này.

Cách nói “đốc tờ ruồi” hay “cô Đồng Xanh” mặc dầu không chỉ rõ nhưng ai cũng biết đó là ai. Đặc biệt 3 người đã bàn luận những nội dung rất xâm phạm đời tư, chẳng hạn như nói về việc cô “Đồng Xanh” đã chuẩn bị cho đứa con mình sau này đi đòi tài sản ông “Đốc tờ Ruồi” là người bị ông Quân cho rằng đã thuê cô “Đồng Xanh” đẻ con…

Nhân danh là trao đổi về pháp luật nhưng nội dung câu chuyện xâm phạm đời tư như thế là điều không thể chấp nhận đối với một giảng viên đại học như ông Quân.

3. BẢN THÂN ÔNG ĐẶNG ANH QUÂN DÙNG TỪ NGỮ PHẢN CẢM KHÔNG CHUẨN MỰC

Ông Đặng Anh Quân đã dùng một số từ ngữ phản cảm không chuẩn mực như sau.

Trong lúc nói chuyện về đời tư của nhân vật “Đồng Xanh” ở mục 2 ở trên, ông Quân đã nói: “Tôi chỉ phân tích về khía cạnh pháp lý trong sự việc này thôi nhe tất cả đều là giả thuyết và dựa trên tin đồn nhe, các lươn con đừng đánh tôi nghe”.

Trong buổi livestream lần đầu tiên với bà Hằng, ông Quân cũng dùng từ “lươn con” trong đoạn tự giới thiệu mình.

Cách dùng từ “lươn con” là không thể chấp nhận với một giảng viên đại học khi nói về những người phản biện mình.

Khi giải thích với bà Hằng về các đơn tố cáo bà Hằng, ông Quân nói: “Cà khịa với nhau lệch chuẩn với nhau đó là chuyện của cá nhân, mà nó rất là vô duyên thúi ở chỗ…”.

Dùng từ “vô duyên thúi” là vô cùng phản cảm với một giảng viên đại học không thể chấp nhận.

4.DÙNG TƯ CÁCH GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT TP.HCM ĐỂ LIVESTREAM

Trong khi livestream, bà Hằng trên kênh của mình cũng như cô luật sư Quỳnh Như trên kênh “Lang thang đường phố” đã nhiều lần giới thiệu rõ ông Đặng Anh Quân là giảng viên Trường đại học luật TP.HCM và ông Quân chưa bao giờ đính chính là mình chỉ dùng tư cách cá nhân. Bản thân ông Quân cũng nhiều lần tự nhận ông đang là giảng viên.

Tại Khoản 1 Điều 4 của “Quy định về đạo đức nhà giáo” do Bộ Giáo dục đào tạo ban hành kèm theo Quyết định số 16/2008/QĐ-BGDĐT ngày 6 tháng 4 năm 2008 về “Đạo đức nghề nghiệp” quy định:

“Tâm huyết với nghề nghiệp, có ý thức giữ gìn danh dự, lương tâm nhà giáo; có tinh thần đoàn kết, thương yêu , giúp đỡ đồng nghiệp trong cuộc sống và trong công tác; có lòng nhân ái, bao dung, độ lượng, đối xử hoà nhã với người học, đồng nghiệp; sẵn sàng giúp đỡ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người học, đồng nghiệp và cộng đồng.

Tại Khoản 4 Điều 6 của “Quy định về đạo đức nhà giáo” về “Giữ gìn truyền thống đạo đức nhà giáo” quy định: “Không xâm phạm thân thể, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người học, đồng nghiệp, người khác. Không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của đồng nghiệp và người khác”.

Đối chiếu với quy định ở trên, ông Đặng Anh Quân rõ ràng đã vi phạm “Quy định về đạo đức nhà giáo”. Do đó thiết nghĩ trường Đại học luật TP.HCM cần ngừng ngay việc để cho ông Đặng Anh Quân lên lớp giảng dạy sinh viên để đem lại sự trong sạch đối với môi trường giáo dục.
**************

Chết cười với 101 trò làm loạn của trẻ con khi bố mẹ vắng nhà

Khi chúng mình được ở nhà là có thể tha hồ làm tất cả mọi thứ. Ồ zê.
me12-6885-1431675814.jpg

Hớ hớ, đống bột mỳ, bột đao của mẹ là đi tong hết rồi nhá.

me1-8786-1431675814.jpg

Chả mấy khi em được đụng đến cái hộp dao cạo râu của bố :))

me2-2115-1431675814.jpg

Nhìn hai chị em mình đáng yêu ghê.

me3-8879-1431675814.jpg

Các loại bột có vẻ là đồ chơi ưa thích của các bé.

me6-8201-1431675814.jpg

Vế bố mẹ có hỏi thì cãi ngay được là không phải lỗi của con đâu, con Nick mà.

me4-5320-1431675814.jpg

Đi tong cái bồn vệ sinh vừa mới lắp :((

me11-3284-1431675814.jpg

May mắn là nhà này chỉ bị trét kem đánh răng ra thôi còn mọi thứ vẫn còn nguyên vẹn.

me17-2710-1431675814.jpg

Cậu bé nghịch ngợm chui cả đầu vào bệ xí, đến nỗi phải dùng dụng cụ để cắt ra.

me7-6408-1431675815.jpg

Anh em mình sẽ biến ngôi nhà thành màu xanh lá cây luôn nhé.

me8-8815-1431675815.jpg

Toàn bộ giấy vệ sinh được lôi ra trưng dụng hết một ngày =))

me15-1504-1431675815.jpg

Chị thích ăn gì em lấy cho.

me16-8853-1431675815.jpg

Cô em có vẻ hớn hở ra trò khi được chị cho vào chỗ của con cún.

me9-2156-1431675815.jpg

Cái tivi màn hình phẳng đã tạm biệt gia đình em từ đây.


me13_1431675304.jpg
me14_1431675290.jpg

me5_1431673252.jpg

me10_1431673325.jpg
 
me19.jpg
me20_1431675326.jpg
me21_1431675345.jpg
me22_1431675364_1431675376.jpg
me24_1431675404.jpg
me25_1431675421.jpg
me26_1431675436.jpg
me27_1431675452.jpg
me28_1431675507.jpg
me29_1431675527.jpg
me31_1431675546.jpg

Zon zon


***********
Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 1

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 2

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 3

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 4

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 5

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 6

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 7

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 8


*********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải 17 -10 -2021 : Kiện cáo tiếp tục: Sao Việt và Sao Hải ngoại về toàn là căn bã, bẩn thiủ..

Danh ca Ngọc Sơn nói gì về Hồ Văn Cường?


HCM-concu

*******

Bà Phương Hằng 'tố' bị hành hung, lãnh đạo công an nói 'chưa nắm vụ việc'


Bà Phương Hằng tố bị hành hung, lãnh đạo công an nói chưa nắm vụ việc - Ảnh 1.

Bà Hằng cho rằng mình bị "hành hung" ở cơ quan Công an TP.HCM trong buổi livestream chiều 17-10 - Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, chiều 17-10, phóng viên Tuổi Trẻ Online đã liên hệ lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM để làm rõ vấn đề bà Hằng nói bị "hành hung" trong buổi livestream thì vị này cho biết chưa nắm được vụ việc nên chưa thể cung cấp được cho báo chí.

Cũng trong chiều cùng ngày, trong buổi livestream trên trang cá nhân thư ký của bà Nguyễn Phương Hằng (50 tuổi, Tổng giám đốc, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đại Nam), bà Hằng nói vào hôm qua (16-10), trong buổi làm việc tại cơ quan Công an TP.HCM về vấn đề kiện tụng có sự xuất hiện của ông Võ Hoàng Yên và 4 luật sư (2 nam, 2 nữ) đi cùng đã hành hung bà.

"Lúc đó chỉ có một đồng chí công an thôi, đồng chí này còn gọi người đến giúp", bà Hằng nói trong cuộc livestream vào chiều nay 17-10.

Bà Hằng nói trong livestream rằng, toàn bộ vụ việc được camera trong phòng ghi lại. Bà Hằng nói sẽ gửi đơn yêu cầu Công an TP.HCM trích xuất camera hình ảnh trên và gửi đơn đến Bộ Công an, các cấp lãnh đạo để làm sáng tỏa vụ này.Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, luật sư Lê Thành Kính - người được bà Hằng nêu tên trong livestream, cho biết ngày 16-10 Công an TP.HCM mời các bên lên làm việc về nội dung bà Hằng tố cáo ông Yên lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Buổi làm việc diễn ra tại trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.HCM), có ông Yên, luật sư Kính và 3 luật sư khác bảo vệ cho ông Yên. Phía bà Hằng có 1 luật sư, bà Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng (chồng bà Hằng).

Tuy nhiên luật sư Kính khẳng định hoàn toàn không có việc bà Hằng bị hành hung như nội dung bà livestream. Buổi làm việc diễn ra từ 8h30 sáng đến khoảng 13-14h trưa thì kết thúc.
**************

Đi Mỹ từ ngày 8-11 cần biết những gì?


Đi Mỹ từ ngày 8-11 cần biết những gì? - Ảnh 1.

Khách nước ngoài đã tiêm vắc xin có thể nhập cảnh Mỹ từ ngày 8-11 - Ảnh: BBC

Chỉ còn vài tuần nữa chính sách đi lại quốc tế mới của Mỹ sẽ có hiệu lực. Từ ngày 8-11, du khách nước ngoài đã tiêm ngừa COVID-19 đầy đủ có thể nhập cảnh Mỹ qua đường hàng không và đường bộ. Những người có nhu cầu đi Mỹ phải chờ đợi suốt thời gian qua đã có thể thở phào. 

Theo Đài CNN, thông tin chi tiết sẽ được Nhà Trắng cập nhật thêm từ đây đến ngày mở cửa, còn sau đây là những gì đã biết:

Ai có thể đi Mỹ?

Chính sách mới thay thế toàn bộ lệnh cấm và giới hạn đi lại Mỹ áp dụng từ hồi đầu dịch COVID-19 đến nay, có nghĩa công dân các quốc gia như Trung Quốc, Iran, khu vực Schengen, Anh, Brazil, Ấn Độ, Nam Phi... đều có thể nhập cảnh Mỹ nếu tiêm đủ 2 liều vắc xin.

Các loại vắc xin nào được chấp nhận?

CDC Mỹ xác nhận tất cả vắc xin đã được Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) thông qua, hoặc nằm trong danh sách phê chuẩn khẩn cấp (EUL) của WHO đều được chấp nhận vào Mỹ.

Điều này có nghĩa vắc xin AstraZeneca cũng được chấp nhận. Riêng vắc xin Sputnik V của Nga chưa được FDA hoặc WHO thông qua.

CDC Mỹ định nghĩa "tiêm ngừa đầy đủ" là người đã tiêm mũi 2 đủ hai tuần (nếu là vắc xin 2 mũi), hoặc hai tuần sau khi tiêm (nếu là vắc xin 1 mũi).

Người có quốc tịch Mỹ chưa tiêm ngừa thì sao?

Người Mỹ chưa tiêm ngừa có thể về Mỹ nhưng bắt buộc phải xét nghiệm kỹ hơn, cụ thể xét nghiệm 1 ngày trước khi lên máy bay và thêm lần nữa khi hạ cánh.

Trẻ em chưa tiêm ngừa thì sao?

Bộ An ninh nội địa Mỹ xác nhận yêu cầu tiêm chủng sẽ không áp dụng với trẻ em chưa đủ điều kiện tiêm (chưa rõ dưới 5, 12 hay 18 tuổi). Vấn đề này chưa có đầy đủ thông tin.

Video Player is loading.

backup banner

Vắc xin tiêm trộn có được không?

CDC Mỹ đã cập nhật định nghĩa "tiêm ngừa đầy đủ" bao gồm cả người tiêm trộn 2 loại vắc xin khác nhau, chỉ cần 2 loại đó đã được FDA hoặc WHO thông qua.

Có cần giấy xét nghiệm không?

Người đã tiêm ngừa đủ nếu nhập cảnh Mỹ qua đường hàng không vẫn cần giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong vòng 3 ngày trước khi khởi hành.

Yêu cầu này không đòi hỏi nếu nhập cảnh đường bộ.

Cần những giấy tờ nào?

Nhà Trắng thông báo sẽ cung cấp thông tin về các loại giấy tờ chứng minh tiêm chủng (thẻ xanh, hộ chiếu vắc xin...) trong những ngày tới.

Riêng các hãng hàng không có đã sẵn quy trình thu thập thông tin xét nghiệm đối với hành khách, vì dù sao khách đi Mỹ cần phải xét nghiệm âm tính COVID-19.

Ai không được phép nhập cảnh Mỹ?

Chính sách đi lại mới cấm gần như toàn bộ người nước ngoài chưa tiêm chủng nhập cảnh vào Mỹ. 

Du khách thuộc các quốc gia không nằm trong danh sách cấm đi lại với Mỹ trước đây (như Mexico, Canada...) sẽ không thể nhập cảnh từ ngày 8-11 nếu chưa tiêm ngừa.

Ở cửa khẩu trên bộ, yêu cầu tiêm chủng áp dụng với các mục đích không thiết yếu như du lịch, thăm bạn bè, gia đình. Với người có mục đích thiết yếu như tài xế xe tải, sinh viên... vẫn được nhập cảnh đến đầu tháng 1-2022 dù có tiêm ngừa hay chưa.


************

Miền Trung mưa to gió lớn, 2 người mất tích, cây đổ đè trúng người đi đường ở Huế


Nước cuồn cuộn từ thượng nguồn đổ về trên sông Nước Mét, xã Phước Thành, huyện Phước Sơn - VIDEO: VĂN CỚT

Tại TP Tam Kỳ và huyện Phú Ninh, Quảng Nam, từ sáng sớm 17-10 mưa rất to kèm gió lớn. Nhiều khu vực nước tràn ngập, chảy xiết. Đến 8h15 dù mưa đã ngớt nhưng gió vẫn còn rất mạnh.

Tại huyện Phước Sơn, ông Hồ Văn Cớt - chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự xã Phước Thành - cho biết nước từ thượng nguồn đổ về khiến sông Nước Mét cuồn cuộn.

Chính quyền xã đã chỉ đạo lực lượng quân sự, công an đứng điểm các thôn để sẵn sàng triển khai thực hiện việc sơ tán, di dời dân ở những khu vực nguy hiểm có nguy cơ sạt lở, lũ quét.Nước cuồn cuộn đổ về ở xã Phước Thành, huyện Phước Sơn - Video: VĂN CỚT

Theo dự báo, sáng sớm nay một vùng áp thấp có tâm ở gần bờ khu vực Quảng Nam - Đà Nẵng gây mưa rất to và gió giật cấp 6, có nơi giật cấp 8.

Do ảnh hưởng không khí lạnh tăng cường kết hợp với dải hội tụ nhiệt đới có trục qua phí nam khu vực Trung Trung Bộ nối với vùng áp thấp trên khu vực biển Đông nên nên có mưa to, mưa rất to phổ biến 100 - 250mm, có nơi trên 300mm.

Hiện nay mực nước trên sông Vu Gia đang lên nhanh. Mực nước lúc 5h sáng nay tại Hội Khách là 13.52m, dưới báo động I 0,98m, tại Ái Nghĩa (huyện Đại Lộc) là 6.75m, trên báo động I 0,25m. Dự báo trong 6 - 12 giờ tới lũ trên sông Thu Bồn có khả năng lên mức báo động I đến trên báo động I.

Miền Trung mưa to gió lớn, 2 người mất tích, cây đổ đè trúng người đi đường ở Huế - Ảnh 3.

Nước cuồn cuộn đổ về đồng ruộng ở huyện Phú Ninh - Ảnh: LÊ TRUNG

Miền Trung mưa to gió lớn, 2 người mất tích, cây đổ đè trúng người đi đường ở Huế - Ảnh 4.

Nước cuồn cuộn từ thượng nguồn đổ về trên sông Nước Mét, xã Phước Thành, huyện Phước Sơn - Ảnh: VĂN CỚT

Miền Trung mưa to gió lớn, 2 người mất tích, cây đổ đè trúng người đi đường ở Huế - Ảnh 5.

Đồng ruộng ngập nước - Ảnh: LÊ TRUNG

Miền Trung mưa to gió lớn, 2 người mất tích, cây đổ đè trúng người đi đường ở Huế - Ảnh 6.

Nước cuồn cuộn đổ về ở xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh - Ảnh: LÊ TRUNG

Sáng cùng ngày, đại diện Trung tâm công viên cây xanh Thừa Thiên Huế cho biết đã đưa nam thanh niên không may bị cây đổ đè trúng người nhập viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày ở TP Huế, khi đang đi xe máy trên đường Lê Duẩn, nam thanh niên bất ngờ bị cây xanh vệ đường đổ xuống đè trúng người gây tai nạn.

Nam thanh niên bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mưa lớn kèm gió mạnh khiến cây bên vệ đường đổ ngã gây tại nạn.

Trước đó người dân ở xã Hương Vân (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế) cũng báo chính quyền địa phương 2 vợ chồng ngư dân đánh cá trên sông Bồ nghi bị nước cuốn mất tích.

2 người mất tích là vợ chồng ông Trần Minh Điện và bà Võ Thị Thảo (trú tổ dân phố Lại Bằng 2, phường Hương Vân). Chiều 16-10, 2 vợ chồng ông Điện và bà Thảo ra sông Bồ bủa lưới đánh cá, đến tận tối vẫn chưa thấy về.

Lực lượng chức năng đã tìm kiếm và phát hiện chiếc ghe, hiện việc tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục.

Miền Trung mưa to gió lớn, 2 người mất tích, cây đổ đè trúng người đi đường ở Huế - Ảnh 7.

Cây đổ đè trúng một nam thanh niên nhập viện cấp cứu ở TP Huế sáng 17-10 - Ảnh: PHƯỚC TUẦN

Theo Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Thừa Thiên Huế, dự báo từ nay đến ngày 19-10 trên địa bàn có mưa to đến rất to. Tổng lượng mưa cả đợt phổ biến 300-500mm, có nơi trên 700mm.

Do mưa lớn khiến một số nơi ở TP Huế, huyện Phú Lộc, huyện Phú Vang... xuất hiện ngập lụt cục bộ.

Cũng trong sáng 17-10, thủy điện Hương Điền đã được lệnh xả nước điều tiết với lưu lượng từ 800-1000m2/s để đón lũ.


**********
Jakie Liên Phạm - người vợ vừa nộp đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng là ai?
Cả hai đã kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Hiện tại, Jakie Liên Phạm đã chính thức đệ đơn ly hôn ra toà án.Cách đây vài năm, dư luận xôn xao thông tin Đàm Vĩnh Hưng (tên thật Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971) đã đăng kí kết hôn với một bầu show hải ngoại. Tuy nhiên, không có bất cứ thông tin kiểm chứng xác thực nào. Đồng thời, những người trong cuộc vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

Mới đây, theo nguồn tin của Thanh Niên thì vào tháng 8/2021, bầu show hải ngoại từng đăng kí kết hôn với Đàm Vĩnh Hưng đã nộp đơn ly hôn lên toà án Quận Cam, bang California, Mỹ để kết thúc cuộc hôn nhân bí mật kéo dài hơn 1 thập niên.

Cả hai đã kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.


Rộ tin Đàm Vĩnh Hưng bị vợ lớn hơn 17 tuổi nộp đơn ly hôn tại Mỹ, kết thúc hôn nhân bí mật gần 2 thập kỷ

Được biết, vị bầu show hải ngoại từng bí mật kết hôn với Đàm Vĩnh Hưng tên là Jackie Liên Phạm (sinh năm 1954).

Ngoài là một trong những bầu sô nổi tiếng tại Mỹ, và Jakie Liên Phạm còn là chủ nhà hàng. Trên trang cá nhân, bà Liên Phạm thường đăng tải các dòng trạng thái ủng hộ hoạt động nghệ thuật của Mr. Đàm.



Trong đó nam ca sĩ gọi vợ trên giấy tờ của mình là "sếp". Nam ca sĩ cũng từng chia sẻ, Liên Phạm là một trong những người quan trọng nhất trong cuộc đời anh.
***********
Những sao Việt đã ly dị vợ bên Mỹ
Đan Trường, Hoàng Anh, Lâm Vũ sang Mỹ định cư với vợ sau kết hôn nhưng được vài năm chung sống thì tình cảm rạn nứt.




Trương Minh Cường và Thu Huyền ly thân từ 2017, hoàn tất thủ tục ly hôn đầu tháng 10 năm nay. Trương Minh Cường tiết lộ hôn nhân đổ vỡ từng khiến anh bị stress trong thời gian dài, ít tiếp xúc với mọi người. Hai năm qua, anh phải đi khám liên tục. Gần đây, anh ngưng uống thuốc, tự vượt qua cảm xúc tiêu cực.




Trương Minh Cường và vợ cũ giữ quan hệ bạn bè sau ly hôn. Họ thỉnh thoảng gặp mặt, đưa các con đi ăn uống, vui chơi để bù đắp tình cảm. Việc vui chơi, quây quần cùng hai con giúp diễn viên Gió nghịch mùa bớt stress sau ly hôn. Hiện anh sống độc thân, làm việc cho công ty xuất nhập khẩu của gia đình. Anh mong có dự án phim phù hợp tại Việt Nam để tham gia, vơi bớt nỗi nhớ nghề.




Giữa tháng 7, doanh nhân Thủy Tiên gây bất ngờ khi thông báo cô và ca sĩ Đan Trường đã ly hôn sau 8 năm chung sống. Thủy Tiên tiết lộ cô và chồng cũ đã cố gắng rất nhiều để nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, họ cảm thấy không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ, cuộc sống.

Ông bầu Hoàng Tuấn - quản lý của Đan Trường - cho biết vợ chồng nam ca sĩ không có mâu thuẫn ghen tuông, tài sản cũng không tranh chấp. Họ sống xa cách nên suy nghĩ có nhiều khác biệt và ly hôn trong văn minh.




Ba tháng sau ly hôn, Thủy Tiên cho biết bản thân và con trai Thiên Từ đã ổn định tâm lý, từng bước trở lại công việc kinh doanh bất động sản, nhà hàng. Cô nói thời gian bản thân đồng hành cùng Đan Trường rất đẹp. Cô 'lãi' khi có thêm đứa con - bé Thiên Từ, để giờ đây thêm nhiều ước mơ, mục đích phấn đấu. Cô thừa nhận bản thân là người sống tích cực nên luôn nhìn vào khía cạnh tốt đẹp của vấn đề và không thấy chia tay là bi thảm. Cô chọn cách giải thoát khi tình yêu đã hết, để cả cô và chồng cũ tìm hướng đi riêng, xây dựng cuộc sống mới tốt đẹp, hạnh phúc hơn.

'Đường ai nấy đi' nhưng Thủy Tiên - Đan Trường giữ quan hệ thân thiết, cùng sống trong căn biệt thự tại Mỹ. Bất kỳ hoạt động nào của con trai, họ đều góp mặt. Gần đây, Đan Trường đưa vợ cũ và con trai đi cắt tóc. Lúc chụp ảnh kỷ niệm, anh còn tự tay chỉnh sửa khẩu trang giúp Thủy Tiên.




Giữa tháng 9, ca sĩ Lâm Vũ thông báo anh và vợ cũ - hoa hậu Huỳnh Tiên - đã ly hôn. Trước đây, anh giấu chuyện đổ vỡ tình cảm vì ngại ồn ào, sợ mọi người bàn tán. Tuy nhiên, hiện anh và vợ cũ đều ổn định cuộc sống, lấy lại cân bằng nên quyết định công khai sự thật. Anh muốn bản thân và Huỳnh Tiên có cuộc sống mới thoải mái, không còn ảnh hưởng tới nhau. Trước đó, cặp sao có hai năm sống xa nhau khiến tình cảm nhạt dần. Họ cũng có quan điểm sống khác biệt, không tìm được tiếng nói chung. Cả hai lựa chọn 'đường ai nấy đi' trong hòa bình.




Lâm Vũ hiện ở Việt Nam còn vợ cũ và bé Tần Lam - con gái anh - sống tại Mỹ. Con gái được vợ cũ nuôi dưỡng, chăm sóc. Cặp sao giữ quan hệ bạn bè, tôn trọng nhau. Họ mong con gái sau này lớn lên thông cảm và hiểu cho quyết định của bố mẹ.




Hoàng Anh kết hôn với Quỳnh Như hồi tháng 2/2017. Tháng 4/2019, anh tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, sang Mỹ đoàn tụ gia đình. Cuối năm ngoái, Quỳnh Như thông báo hôn nhân của cô và ông xã chính thức tan vỡ sau ba năm chung sống và tố anh sống bội bạc. Hoàng Anh tố ngược vợ có nhiều tính xấu, khiến anh cảm thấy ngột ngạt. Anh tố vợ cũ ghen tuông vô cớ, kiểm soát chồng. Mỗi lần gây gổ với chồng, Quỳnh Như trút giận lên con gái ba tuổi bằng cách đánh, la mắng bé. Quỳnh Như cũng thường xưng hô 'mày - tao' với Hoàng Anh và mang chuyện ly hôn ra dọa nạt khiến anh sợ, áp lực. Hoàng Anh khẳng định không lấy Quỳnh Như vì tấm thẻ xanh (căn cước công dân Mỹ) và hôn nhân của cả hai tan vỡ không vì người thứ ba.




Vụ ly hôn của Hoàng Anh đến nay vẫn chưa xử lý xong do tòa án gặp trở ngại vì dịch bệnh. Mới đây, Hoàng Anh tuyên bố nhường quyền nuôi con cho Quỳnh Như và hứa chu cấp bé Nu theo phán quyết từ tòa. Tuy nhiên, ồn ào ly hôn của cặp đôi chưa chấm dứt bởi thỉnh thoảng, họ lại 'đấu tố' nhau trên mạng xã hội
*************
Đàm Vĩnh Hưng nói về việc vợ ở Mỹ đệ đơn ly hôn?
Mới đây có thông tin về cả hai Đàm Vĩnh Hưng và bầu sô Lien Jackie Pham kết hôn vào ngày 13.6.2004 và ly thân ngày 22.2.2018. Hai người không có con chung và không phân chia tài sản, sau khi báo giới liên hệ đại diện nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhưng người này từ chối trả lời với lý do nam ca sĩ muốn tập trung sự chú ý vào chuyện kiện tụng.



Dân mạng tò mò về thân thế ‘vợ hợp pháp’ của Đàm Vĩnh Hưng. Chụp màn hình

Theo như thông tin cho hay, bầu sô Lien Jackie Pham chính thức nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8.2021. Cả hai kết hôn vào ngày 13.6.2004 và ly thân ngày 22.2.2018. Hai người không có con chung và không phân chia tài sản.

Chiều 16.10, phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ im lặng về vụ việc. Trên các trang mạng xã hội, chuyện hôn nhân của nam ca sĩ trở thành đề tài bàn tán và nhận được sự quan tâm của dư luận. Đặc biệt, cư dân mạng không khỏi tò mò về danh tính người phụ nữ là vợ hợp pháp của Đàm Vĩnh suốt hơn một thập niên qua.



Thông tin bà Liên Phạm gửi đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao dư luận. Chụp màn hình

Được biết, bà Lien Jackie Pham (hay còn gọi là Liên Phạm) sinh năm 1954, là một trong những bầu sô đình đám và nổi tiếng của làng giải trí hải ngoại. Sau nhiều năm hoạt động, bà Liên Phạm thành lập công ty giải trí, chiêu mộ và cộng tác với rất nhiều tên tuổi đình đám trong làng nghệ thuật.



Tại Mỹ, bà Liên Phạm là bầu sô quyền lực, có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao giải trí Việt Nam Chụp màn hình

Nữ doanh nhân còn là người “chủ trì”, tổ chức nhiều chương trình ca múa nhạc đình đám với sự góp mặt của những giọng ca hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ được biết đến là bầu sô “mát tay”, bà Liên Phạm còn được xem là người có tiếng nói trong làng giải trí hải ngoại tại Mỹ. Bà có mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao tên tuổi như: Trấn Thành, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Quang Linh…



Bà Liên Phạm thân thiết, thường đồng hành với nhiều sao Việt ở các sự kiện, chương trình. Chụp màn hình

Bà là nhân vật thường xuyên xuất hiện trong các bức ảnh của những người nổi tiếng, đồng hành với họ trong các tour lưu diễn nước ngoài, thậm chí là nhân vật cốt cán trong các bữa tiệc thân mật. Ngoài là bầu sô, bà Liên Phạm còn mở nhà hàng kinh doanh có tiếng ở bang New Jersey, Mỹ.

*************
Danh ca Ngọc Sơn nói gì về Hồ Văn Cường?
Danh ca Ngọc Sơn đau đứt ruột về Phi Nhung và đang "rất giận Hồ Văn Cường". Long Nhật mới cho biết, danh ca Ngọc Sơn không hề giấu giếm rằng, anh đang rất giận Hồ Văn Cường và thương xót Phi Nhung.

Trong buổi livestream mới nhất kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ, Long Nhật tiết lộ, danh ca Ngọc Sơn đã gọi điện cho anh để nói về chuyện Hồ Văn Cường. Theo đó, danh ca Ngọc Sơn đã khóc vì thương xót cho Phi Nhung, đồng thời bày tỏ sự giận dữ đối với Hồ Văn Cường.

Cụ thể, Long Nhật nói: "Ngày hôm qua, anh Ba Ngọc Sơn và quản lý của anh ba Ngọc Sơn gọi cho tôi, nói rất nhiều về vấn đề của Hồ Văn Cường. Anh Ba nói, anh đang rất giận Hồ Văn Cường và thương Phi Nhung cùng ê-kíp của em.

Nhiều người hỏi, tại sao anh Ba Ngọc Sơn không nhận Hồ Văn Cường, đâu cần phải đại gia hay Hoa hậu gì nhận giúp. Anh ba nổi tiếng, có nhận Hồ Văn Cường thì cũng không sợ người ta nói là đánh bóng tên tuổi. Chỉ có người ta dựa vào tên anh ba thôi, cái tên anh ba quá lớn rồi, hàng đầu rồi.




Long Nhật tiếp tục livestream tiết lộ phản ứng của danh ca Ngọc Sơn khi được đề nghị nhận nuôi dạy Hồ Văn Cường.

Anh ba cũng giàu có cũng nhất nhì giới nghệ sĩ, mà dòng nhạc dân ca trữ tình quá hợp với Hồ Văn Cường. Anh ba cũng có rất nhiều học trò. Anh viết nhạc, dạy học trò hát, đánh đàn, tập piano...

Trong cuộc nói chuyện với anh ba, tôi cũng hỏi anh ba về chuyện đó. Anh ba nói: Anh đang rất giận Hồ Văn Cường. Hồ Văn Cường đã phạm phải cái lỗi rất lớn là chữ hiếu.

"Rất nhiều show không trả cát xê cho Hồ Văn Cường vì không có nhu cầu mời diễn"
"Tôi không khích bác Hồ Văn Cường, không có chuyện dàn người lớn tấn công 1 đứa con nít"
Hậu scandal yêu chung tỷ phú với Ngọc Trinh, Lily Chen: Mây tầng nào gặp mây tầng đó
Anh ba là người tận hiếu. Anh ba không biết gì về tiền, hoàn toàn không có khái niệm về tiền. Anh ba đi hát, hát ở những đâu là có tài xế chở đi. Giờ nào, hát sân khấu nào và chạy theo đúng lịch trình mà mẹ của anh ba đã ghi, đã làm việc với bầu show trước đó.

Cát xê của anh ba, người ta cũng chuyển cho mẹ luôn, anh ba không biết đêm đó hát được bao nhiêu tiền. Trong túi anh ba, chỉ có 1, 2 triệu để tiêu thôi. Anh ba không quản lý tiền bạc. Anh ba rất có hiếu với mẹ. Mọi việc, nhất nhất đều nghe lời mẹ.

Anh ba không lập gia đình cũng vì muốn tròn đạo hiếu với cha, mẹ. Khi mẹ mất, anh ba chọn cách sống cho "đại gia đình". Anh ba hay dùng từ đó. Cho nên khi Phi Nhung nói, không biết gì về tiền bạc là anh ba rất tin. Tôi cũng vậy.

Chính vì một cuộc đời từ bé tới khi thành danh, từ lúc khổ nhất tới khi giàu nhất, chưa bao giờ cãi cha mẹ một lời nên anh ba rất buồn, rất giận Hồ Văn Cường. Con dại thì cha mẹ phải la rầy, chứ sao lại để cư xử như thế. Tôi đã đỡ lời là con còn nhỏ dại. Anh ba nói, vẫn biết nhỏ nhưng phạm tội lớn là chữ hiếu.




Danh ca Ngọc Sơn vốn là người tận hiếu với cha mẹ cho nên anh rất giận Hồ Văn Cường. Trong lúc mẹ Phi Nhung bị người ta chửi bới, mà cậu hoàn toàn im lặng. Ngay cả khi Phi Nhung đã nằm xuống, Hồ Văn Cường cũng không một lời bảo vệ mẹ.

Anh ba nói, nếu đủ duyên Hồ Văn Cường về với anh ba thì việc đầu tiên anh ba dạy, là đạo làm người rồi mới dạy âm nhạc. Con người trước hết phải có đạo hiếu đã. Công cha nghĩa mẹ là trời biển, dẫu là mẹ nuôi. Một ngày kêu mẹ, trọn đời kêu mẹ.

Anh ba cũng đang đứt ruột về Phi Nhung. Anh quá tiếc. Anh ba vừa mất mẹ, giờ lại mất thêm đứa em là Phi Nhung. Anh ba hay khóc lắm, anh rất tình cảm".
************

Trào lưu tỉa ảnh của hot girl tỉa nến, hot boy tài chính



Một cô gái bị 'tóm sống' vì lượm ảnh hot girl Hàn Quốc nhận làm ảnh của mình, còn nhận luôn bạn trai của người khác làm chồng mình. Hành vi mượn ảnh, mượn danh này nhằm mục đích gì?

Nguyễn Hằng là cái tên được nhắc nhiều nhất hai hôm nay, có hẳn từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Facebook là "Nguyễn Hằng sống ảo". Cô gái này bỗng dưng nổi tiếng sau khi bị một tài khoản đăng bài trong group 1,9 triệu thành viên, bóc phốt cô này fake ảnh của các hot girl Hàn Quốc để sống ảo. Người tố cáo viết: "Chủ tịch của các bạn đấy. Hâm mộ quá, toàn ăn nhà hàng sang chảnh, người yêu đẹp trai soái ca. Cơ mà toàn ở Insta Hàn thôi".

Trang cá nhân của Nguyễn Hằng đăng hình ảnh về cuộc sống sang trọng đáng mơ ước, cho thấy sự nghiệp thành đạt, giàu sang như rich kid, chơi với hội bạn thân xinh đẹp không kém, có bạn trai bảnh bao người Hàn Quốc. Điểm chung của các bức ảnh là không để lộ mặt, luôn dùng icon để che đi. Nhưng vô tình, ảnh của "nữ chủ tịch" Nguyễn Hằng lại trùng khớp với nhiều tài khoản Instagram Hàn Quốc. Cô này bị tố chôm ảnh từ nhiều người khác nhau rồi nhận là của mình, hơn nữa còn công phu bịa thêm câu chuyện nghe cho uy tín.











Cô gái được cho sinh năm 2002, cuộc sống chảnh như phim. Ảnh: Vũ Thủy Tiên

Sau khi bài bóc phốt viral khắp nơi, một nick Facebook tự xưng là anh trai của Nguyễn Hằng thanh minh: "Bạn đăng lên bôi nhọ danh dự người khác là không được rồi. Mình là anh trai bạn trong ảnh này. Mấy ảnh này em ý bị người ta chơi xấu, mong bạn xóa đi". Người tố cáo đáp lại: "Mình chẳng bôi nhọ gì em bạn. Người bình thường up ảnh sống ảo chả ai nói đâu, nhưng làm đa cấp thì xin lỗi mình up để mọi người biết mà né, đừng bị sống ảo lừa bạn ạ".

Nhân việc này, người tố cáo lại đăng thêm loạt bằng chứng khác cho thấy Nguyễn Hằng ăn cắp ảnh. Người này viết: "Anh của bạn Hằng bảo mình bôi nhọ danh dự của người trong ảnh. Ủa nhưng trong ảnh toàn người Hàn mà, có thấy mặt em bạn ý đâu. Quanh co giờ lại kêu bị hại, insta Hàn lấy ảnh em ý. Ui thế thì bọn mình sai quá rồi, phải vào insta Hàn để chửi chúng nó thôi. Ai lại đi lấy ảnh của chủ tịch xong photoshop mặt vào, lại còn sửa cả ngày tháng như thế bao giờ".

Đây không phải trường hợp đầu tiên bị phát hiện lấy ảnh người khác để tô vẽ bản thân. Tuần trước, có thanh niên tên V.T sinh năm 2001 bị tố lấy ảnh các hot boy người Hàn, Thái ăn mặc thời trang và có body đẹp, thậm chí còn cầu kỳ còn ghép thêm hình xăm vào những bức cởi trần để trông giống như cùng một người.



Bằng chứng thanh niên V.T fake ảnh của hot boy nước ngoài.

Hay như trường hợp của các "hot girl đọc lệnh" gây sốt thời gian qua. Các cô gái này thuộc thế hệ 10x, mới khoảng 20 tuổi nhưng đã có cuộc sống giàu sang, đi xế hộp đắt tiền, tối ngày đăng ảnh ăn uống sanh chảnh, ngồi trong xe hơi chụp vô lăng khoe logo xịn. Nhưng khi bị "khui" thì hóa ra toàn ảnh lấy trên Pinterest.



Bức ảnh bữa ăn của các hot girl tài chính có thể dễ dàng tìm thấy trên mạng.

Những trường hợp ăn cắp ảnh nhằm mục đích gì? Đầu tiên là "sống ảo" đúng nghĩa đen. Họ muốn thỏa mãn nhu cầu được khen đẹp, khiến những người bạn Internet lầm tưởng về cuộc sống của họ. Những người này chủ yếu có cuộc sống đời thực đối lập cuộc sống họ vẽ ra trên mạng. Họ có thể là những người kém nhan sắc, tài chính không dư dả hoặc cô đơn, ít bạn bè. Bởi đời thực không có điều họ mong muốn nên dùng mạng xã hội làm nơi thực hiện những ước mơ đó.

Mục đích sống ảo tuy vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của các trang mạng xã hội nhưng nhìn chung không đáng sợ bằng mục đích lừa đảo. Trường hợp nam thanh niên V.T nêu trên bị bóc mẽ ăn cắp ảnh do có nhiều cô gái nhận mình là nạn nhân bị anh ta lừa tình. Người yêu cũ nói anh chàng chuyên dùng ảnh của người khác để tán gái, tà lưa nhiều cô cùng lúc.

Ngoài lừa tình, nhiều người còn chôm ảnh nhằm mục đích lừa tiền. Họ bị tố "tô hồng" hình ảnh cá nhân, ra dáng chủ tịch thành đạt để tăng độ uy tín, khiến mọi người tin tưởng vào các dịch vụ do họ cung cấp, bán hàng online, kiếm tiền từ điều này.

Các trường hợp khác ăn cắp ảnh để xây dựng trang cá nhân có nhiều tương tác và hình ảnh đẹp. Họ "nuôi" nick này để seeding vào các bài viết nhằm mục đích khác nhau, hoặc đến khi nick nhiều followers thì bán kiếm tiền.

Ăn cắp ảnh là vấn đề đã tồn tại từ lâu. Không nhất thiết là người nổi tiếng, hot girl, hot boy mới bị mượn ảnh không xin phép. Bất kỳ ai cũng có thể trở thành nạn nhân. Chỉ cần bạn có nhan sắc ưa nhìn hoặc biết chụp ảnh đẹp, một ngày nào đó, có thể bạn sẽ thấy hình của mình xuất hiện trên nick lạ hoắc. Để ngăn tình trạng này, nhiều người chuyển trang cá nhân sang chế độ riêng tư hoặc đăng bài dưới tùy chọn chỉ bạn bè xem được.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

**************

Nhuộm cả lông chân cho nó chất

Em chẳng thích chiều 'gấu' theo kiểu này; Cuối tuần chả ai rủ đi chơi, buồn ơi là sầu...
a1-3400-1431664507.jpg

Đùa chứ em là em không thích kiểu người yêu trèo đầu cưỡi cổ thế này đâu. Chiều có chừng mực thôi í.

a2-6433-1431664507.jpg

Mới mua bộ quần áo mới cho cún cưng nhân ngày 1 năm đón em về nhà.

a3-5737-1431664508.jpg

Nhìn nó mặc đồ lót cười không nhặt được mồm.

ho1-1446-1431664508.jpg

Hồ Ngọc Hà giờ còn chuyển sang bán cả đồ khô nữa cơ.

a4-5420-1431664508.jpg

Cùng hét lên theo chú nào: "AAAAAAaaaaaaaaa".

a5-9639-1431664508.jpg

Chả mấy khi được duỗi chân thế này, thư thái quá.

a6-6045-1431664509.jpg

Mình là mình ứ thích đứa nào vẽ cho mình mắt tròn vo thế này, bây giờ mốt là mắt mèo cơ mà.

a8-4242-1431664509.jpg

Ngồi ngoan đọc sách nha cưng, mở mồm ra là bị lên bảng đó.

a9-5405-1431664509.jpg

Cuối tuần chả ai rủ đi chơi, buồn ơi là sầu.

a10-3305-1431664509.jpg

Nhìn bức ảnh này thấy yêu đời, hạnh phúc quá.


a11_1431664126.jpg

Mình chỉ mong sau sau này về già cũng được hạnh phúc thế này thôi.

a12_1431664126.jpg

Anh lính này sau cuộc gọi chắc sẽ bị chạy vòng quanh sân chục vòng.

a13_1431664126.jpg

Chả hiểu tại sao lại không cho đứng nhỉ, thế đi qua đây là phải bò ạ?

a14_1431664126.jpg

Vừa mới lục tủ của mẹ, thấy cái này hay ghê.

a15_1431664126.jpg

Ra dáng dân anh chị phết rồi đấy.

a16_1431664126.jpg

Cơ mà đây mới gọi là đại ca.

a17_1431664126.jpg

Con thích cái trò này cơ. Mẹ cứ kéo xe đi nhé.

a18_1431664127.jpg

Mốt tóc mới tốn bút bi ghê.

a19_1431664127.jpg

Thừa thuốc nhuộm tóc chẳng biết làm gì, thôi thì nhuộm luôn lông chân cho nó đồng màu.

a20_1431664127.jpg

Anh ấy đã trải qua cảm giác này nên ít nữa có 3-4 đứa con cũng chả sợ gì hết.

Zon zon


**********
“Tiếp tay” cho bà Phương Hằng sỉ vả nghệ sĩ, luật sư thân tín bị đòi “tống cổ” khỏi Đại học luật
Click image for larger version

Name:	d.jpeg
Views:	0
Size:	84.3 KB
ID:	1895925  
Trong những ngày qua, tiến sĩ luật Đặng Anh Quân, giảng viên trường Đại học luật TP.HCM đã liên tục livestream chung với bà Nguyễn Phương Hằng trên các mạng xã hội YouTube , Facebook , TikTok.

Việc làm này của ông Quân đã vi phạm “Quy chế về đạo đức nhà giáo” do Bộ giáo dục đào tạo ban hành ngày 6 tháng 4 năm 2008 như sau:

1. LÀ MỘT NHÀ GIÁO, KHÔNG THỂ LIVESTREAM CHUNG VÀ ĐỒNG CẢM VỚI MỘT NGƯỜI LUÔN DÙNG TỪ NGỮ DUNG T/Ụ/C PHẢN CẢM

Không bàn đến nội dung mà bà Hằng nói chuyện là đúng hay sai vì chưa có cơ quan chức năng nào kết luận các nội dung đó, tuy nhiên một điều không thể chối cãi là bà Hằng đã dùng nhiều từ ngữ dung t/ụ/c phản cảm và nhiều tờ báo đã lên tiếng về vấn đề này.





Là một giảng viên đại học , ông Đặng Anh Quân đã biết rõ điều đó vì ông Quân nói rằng mình luôn theo dõi sát bà Hằng, nhưng lại chấp nhận livestream chung với bà Hằng theo góc độ đồng cảm với bà Hằng là điều không thể chấp nhận. Ông Quân chỉ có thể livestream chung với bà Hằng theo góc độ thẳng thắn chỉ ra những sai trái của bà Hằng trong việc dùng ngôn từ dung tục và khuyên bà ấy ngừng dùng từ ngữ dung tục phản cảm mà thôi.

2. LÀ MỘT GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC NGÀNH LUẬT NHƯNG LẠI CÔNG KHAI CHẾ G/I/Ễ/U ĐỜI TƯ CỦA NGƯỜI KHÁC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Khi livestream chung với bà Hằng về vấn đề hợp đồng đ/ẻ thuê, ông Quân đã công khai chế g/i/ễ/u moi móc đời tư của một công dân mà bà Hằng nêu ra. Cả 3 người bao gồm bà Nguyễn Phương Hằng, luật sư Nguyễn Đình Kim và tiến sĩ Đặng Anh Quân vừa cười cợt vừa nói đến vấn đề này.

Cách nói “đốc tờ ruồi” hay “cô Đồng Xanh” mặc dầu không chỉ rõ nhưng ai cũng biết đó là ai. Đặc biệt 3 người đã bàn luận những nội dung rất xâm phạm đời tư, chẳng hạn như nói về việc cô “Đồng Xanh” đã chuẩn bị cho đứa con mình sau này đi đòi tài sản ông “Đốc tờ Ruồi” là người bị ông Quân cho rằng đã thuê cô “Đồng Xanh” đẻ con…

Nhân danh là trao đổi về pháp luật nhưng nội dung câu chuyện xâm phạm đời tư như thế là điều không thể chấp nhận đối với một giảng viên đại học như ông Quân.

3. BẢN THÂN ÔNG ĐẶNG ANH QUÂN DÙNG TỪ NGỮ PHẢN CẢM KHÔNG CHUẨN MỰC

Ông Đặng Anh Quân đã dùng một số từ ngữ phản cảm không chuẩn mực như sau.

Trong lúc nói chuyện về đời tư của nhân vật “Đồng Xanh” ở mục 2 ở trên, ông Quân đã nói: “Tôi chỉ phân tích về khía cạnh pháp lý trong sự việc này thôi nhe tất cả đều là giả thuyết và dựa trên tin đồn nhe, các lươn con đừng đánh tôi nghe”.

Trong buổi livestream lần đầu tiên với bà Hằng, ông Quân cũng dùng từ “lươn con” trong đoạn tự giới thiệu mình.

Cách dùng từ “lươn con” là không thể chấp nhận với một giảng viên đại học khi nói về những người phản biện mình.

Khi giải thích với bà Hằng về các đơn tố cáo bà Hằng, ông Quân nói: “Cà khịa với nhau lệch chuẩn với nhau đó là chuyện của cá nhân, mà nó rất là vô duyên thúi ở chỗ…”.

Dùng từ “vô duyên thúi” là vô cùng phản cảm với một giảng viên đại học không thể chấp nhận.

4.DÙNG TƯ CÁCH GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT TP.HCM ĐỂ LIVESTREAM

Trong khi livestream, bà Hằng trên kênh của mình cũng như cô luật sư Quỳnh Như trên kênh “Lang thang đường phố” đã nhiều lần giới thiệu rõ ông Đặng Anh Quân là giảng viên Trường đại học luật TP.HCM và ông Quân chưa bao giờ đính chính là mình chỉ dùng tư cách cá nhân. Bản thân ông Quân cũng nhiều lần tự nhận ông đang là giảng viên.

Tại Khoản 1 Điều 4 của “Quy định về đạo đức nhà giáo” do Bộ Giáo dục đào tạo ban hành kèm theo Quyết định số 16/2008/QĐ-BGDĐT ngày 6 tháng 4 năm 2008 về “Đạo đức nghề nghiệp” quy định:

“Tâm huyết với nghề nghiệp, có ý thức giữ gìn danh dự, lương tâm nhà giáo; có tinh thần đoàn kết, thương yêu , giúp đỡ đồng nghiệp trong cuộc sống và trong công tác; có lòng nhân ái, bao dung, độ lượng, đối xử hoà nhã với người học, đồng nghiệp; sẵn sàng giúp đỡ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người học, đồng nghiệp và cộng đồng.

Tại Khoản 4 Điều 6 của “Quy định về đạo đức nhà giáo” về “Giữ gìn truyền thống đạo đức nhà giáo” quy định: “Không xâm phạm thân thể, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người học, đồng nghiệp, người khác. Không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của đồng nghiệp và người khác”.

Đối chiếu với quy định ở trên, ông Đặng Anh Quân rõ ràng đã vi phạm “Quy định về đạo đức nhà giáo”. Do đó thiết nghĩ trường Đại học luật TP.HCM cần ngừng ngay việc để cho ông Đặng Anh Quân lên lớp giảng dạy sinh viên để đem lại sự trong sạch đối với môi trường giáo dục.
**************

Chết cười với 101 trò làm loạn của trẻ con khi bố mẹ vắng nhà

Khi chúng mình được ở nhà là có thể tha hồ làm tất cả mọi thứ. Ồ zê.
me12-6885-1431675814.jpg

Hớ hớ, đống bột mỳ, bột đao của mẹ là đi tong hết rồi nhá.

me1-8786-1431675814.jpg

Chả mấy khi em được đụng đến cái hộp dao cạo râu của bố :))

me2-2115-1431675814.jpg

Nhìn hai chị em mình đáng yêu ghê.

me3-8879-1431675814.jpg

Các loại bột có vẻ là đồ chơi ưa thích của các bé.

me6-8201-1431675814.jpg

Vế bố mẹ có hỏi thì cãi ngay được là không phải lỗi của con đâu, con Nick mà.

me4-5320-1431675814.jpg

Đi tong cái bồn vệ sinh vừa mới lắp :((

me11-3284-1431675814.jpg

May mắn là nhà này chỉ bị trét kem đánh răng ra thôi còn mọi thứ vẫn còn nguyên vẹn.

me17-2710-1431675814.jpg

Cậu bé nghịch ngợm chui cả đầu vào bệ xí, đến nỗi phải dùng dụng cụ để cắt ra.

me7-6408-1431675815.jpg

Anh em mình sẽ biến ngôi nhà thành màu xanh lá cây luôn nhé.

me8-8815-1431675815.jpg

Toàn bộ giấy vệ sinh được lôi ra trưng dụng hết một ngày =))

me15-1504-1431675815.jpg

Chị thích ăn gì em lấy cho.

me16-8853-1431675815.jpg

Cô em có vẻ hớn hở ra trò khi được chị cho vào chỗ của con cún.

me9-2156-1431675815.jpg

Cái tivi màn hình phẳng đã tạm biệt gia đình em từ đây.


me13_1431675304.jpg
me14_1431675290.jpg

me5_1431673252.jpg

me10_1431673325.jpg
 
me19.jpg
me20_1431675326.jpg
me21_1431675345.jpg
me22_1431675364_1431675376.jpg
me24_1431675404.jpg
me25_1431675421.jpg
me26_1431675436.jpg
me27_1431675452.jpg
me28_1431675507.jpg
me29_1431675527.jpg
me31_1431675546.jpg

Zon zon


***********
Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 1

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 2

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 3

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 4

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 5

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 6

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 7

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 8


*********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm