Trang lá cải

Trang Lá Cải 20 -10 -2021: Số phận nhà hàng của ông trùm Điền Quân sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng

Nam chính phim Hometown Cha-Cha-Cha thừa nhận ép bạn gái phá thai


HCM-giongPhim

**************

Số phận nhà hàng của ông trùm Điền Quân sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng “réo tên” thế nào?

VCCorp.vn

Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng gây xôn xao khi livestream và "réo tên" ông Đỗ Văn Bửu Điền (Chủ công ty Công ty Điền Quân thường được biết đến với tên Color Man) trong một vài câu chuyện chưa rõ đúng sai.

Trong phần chia sẻ, vợ ông Dũng "lò vôi" còn liên tục nhắc tới nhà hàng Nón Lá tọa lạc tại Q.1, TP.HCM và do chính ông trùm Điền Quân sở hữu. Theo bà Hằng, Color Man không chỉ kinh doanh ẩm thực và còn có hoạt động gây "sốc" tại nhà hàng này.

Số phận nhà hàng của ông trùm Điền Quân sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng “réo tên” thế nào? - Ảnh 1.

Color Man.

Ngay sau khi nữ đại gia có những phát ngôn gay gắt, nhà hàng Nón Lá đã nhận được nhiều bình luận, đánh giá tiêu cực ở các kênh giới thiệu địa điểm như: TripAdvisor, Google… Đồng thời, fanpage chính thức của nhà hàng cũng bất ngờ không thể truy cập.

Còn theo ghi nhận tại thời điểm vướng ồn ào, nơi hoạt động của nhà hàng Nón Lá đã gỡ biển quảng cáo, đóng kín cửa. Trên một số diễn đàn, không ít người nghi ngờ do vướng lùm xùm nên Color Man tạm khóa fanpage và gỡ biển hiệu của nhà hàng.

Nhưng cũng có những ý kiến cho rằng TP.HCM chưa cho phép nhà hàng, đơn vị kinh doanh ẩm thực mở bán ăn uống tại chỗ để phòng chống dịch nên nhà hàng Nón Lá mới đóng cửa im lìm.

Tuy nhiên theo một nguồn tin riêng cho biết, nhà hàng nổi tiếng của ông trùm Điền Quân thực tế đã ngừng hoạt động từ lâu chứ không liên quan đến ồn ào gần đây. Về lý do vì sao nhà hàng Nón Lá đóng cửa chưa được chính chủ hé lộ.

Sau khi Nón Lá ngừng hoạt động, Color Man đầu tư kinh phí và dồn hết nhân lực để thực hiện một nhà hàng khác, hoành tráng hơn và mang tên khác tại Q.7, TP.HCM.

Về những tin xấu đang lan truyền trên mạng, ông trùm Điền Quân cũng vừa có động thái đăng tải dòng trạng thái có nội dung: "Hầu hết chúng ta hay có thói quen đọc báo hay lướt web khi thức dậy mỗi sáng.

Có quá nhiều tin tức trong thời đại ngày nay, thông tin tốt lẫn thông tin xấu độc. Để nạp năng lượng tích cực cho cả ngày của mình, Color Man chỉ ưu tiên dừng lại ở những bài viết hay. Những thứ khác mình thường để lại xem vào giờ khác".

Color Man còn chia sẻ bài bàn về việc sống xứng đáng: "Mẹ luôn nhắc sống phải biết yêu thương/ Biết kính trên sống chan hòa nhường dưới/ Bởi cuộc đời quá ngắn ngủi con ơi/ Đừng bao giờ gian dối với điêu ngoa...".

Số phận nhà hàng của ông trùm Điền Quân sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng “réo tên” thế nào? - Ảnh 3.

Hình ảnh thời nhà hàng N.L của Color Man còn hoạt động.


************

Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương: 'Ba từng lội xuống suối tìm nhưng không thấy con'


Sau 4 ngày các đơn vị chức năng nỗ lực tìm kiếm, thi thể bé trai L.G.H (ngụ xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) đã được tìm thấy.

Trưa nay 20/10, trao đổi với PV, công an huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi bé trai 2 tuổi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, bé H. được phát hiện nổi lên tại một con suối cách nhà khoảng 600m, xung quanh con suối là cây cối rậm rạp.

Liên hệ với gia đình, người nhà của bé H. cho biết gia đình đã tổ chức tìm kiếm bé trong nhiều ngày qua nhưng không phát hiện. Thậm chí, con suối nơi tìm thấy thi thể bé H. cũng đã được tìm kiếm qua rồi.

Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương: Ba từng lội xuống suối tìm nhưng không thấy con - Ảnh 1.

Bé H.

Anh D. (người nhà bé H.) chia sẻ: "Mấy ngày trước, trời mưa rất to, ba cháu H. đã từng lội xuống con suối gần nhà tìm nhưng không thấy con. Khoảng 12 giờ trưa 20/10, gia đình mới nhận được tin báo là đã tìm thấy bé rồi".

Sự ra đi của bé H. đã để lại mất mát to lớn trong lòng các thành viên trong gia đình. Nhiều ngày qua, cả họ hàng nội ngoại đều đăng tải thông tin trên mạng xã hội để tìm kiếm bé.

Hiện, cả bố mẹ bé đang cung cấp lời khai tại cơ quan công an. "Khi cháu mất được 5 ngày, người dân gần con suối mới nghe mùi bốc lên. Tình hình đang rất rối ren, cả nhà buồn và thương cháu lắm", anh D. cho biết thêm.

Trước đó, khoảng 10h ngày 15/10, bé L.G.H. chơi trước nhà cùng mẹ. Khi người mẹ vào trong nhà một lát trở ra thì không thấy con trai đâu. Cả gia đình bé tìm kiếm nhưng không thấy cháu nên đã trình báo cơ quan chức năng. Cơ quan công an và hàng trăm người dân đã cùng vào cuộc tìm kiếm, tỏa đi các hướng, nhưng không tìm thấy bé suốt nhiều ngày qua.
*************

Nam chính phim Hometown Cha-Cha-Cha thừa nhận ép bạn gái phá thai

Nam diễn viên Hàn Quốc Kim Seon-ho

Nguồn hình ảnh, Getty Images

Chụp lại hình ảnh,

Kim Seon-ho

Nam diễn viên Hàn Quốc Kim Seon-ho hôm thứ Tư thừa nhận đã ép bạn gái cũ phá thai và công khai xin lỗi.

Lời xin lỗi được đưa ra hai ngày sau khi một người giấu tên đăng bài hôm thứ Hai, nói rằng cô ấy là bạn gái cũ của một diễn viên nổi tiếng, đã lợi dụng cô ấy theo nhiều cách.

Kim Seon-ho, 35 tuổi, nói trong một tuyên bố thông qua công ty quản lý Salt Entertainment. "Tôi đã làm tổn thương cô ấy do sự bất cẩn và hành vi thiếu cẩn trọng của mình."

Anh nói rằng anh muốn nói lời xin lỗi trực tiếp với bạn gái cũ nhưng không thể liên lạc được với cô ấy.

"Đáng lẽ tôi phải đích thân xin lỗi cô ấy," anh nói. "Tuy nhiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành thông qua bản tuyên bố này."

Đây là lần đầu tiên Kim Seon-ho nói về vấn đề này sau khi một phụ nữ tự nhận là bạn gái cũ của Kim đăng tải một bài đăng lên mạng cách đây hai ngày, cáo buộc anh đã ép buộc cô phải phá thai khi họ đang hẹn hò.

Cô gái chỉ viết anh ta chỉ là "diễn viên K." Tuy nhiên, sau khi bài đăng lan truyền trên mạng, dư luận đã suy đoán rằng đó là Kim Seon-ho, người đang nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim hài lãng mạn "Hometown Cha-Cha-Cha".

Trong tuyên bố hôm thứ Tư 20/10, Kim cầu xin sự tha thứ vì lời xin lỗi công khai muộn màng của mình.

"Tôi xin lỗi vì đã làm thất vọng những người hâm mộ," anh nói. "Và tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các đồng nghiệp đã làm việc với tôi."

Trong khi đó, các nhà sản xuất của "Two Days and One Night" trên đài KBS cho biết nam diễn viên sẽ rời chương trình thực tế nổi tiếng, nơi anh đã xuất hiện từ năm 2019.

"Chúng tôi đã quyết định loại bỏ Kim," họ nói. "Chúng tôi sẽ loại bỏ anh ấy khỏi các chương trình sắp tới càng nhiều càng tốt để giảm thiểu sự khó chịu của người xem."

Kể từ khi xuất hiện cáo buộc, các công ty bán lẻ đã gỡ bỏ các quảng cáo có sự tham gia của nam diễn viên.

Domino's Pizza Korea đã xóa quảng cáo và hình ảnh của Kim khỏi các trang trực tuyến và tài khoản mạng xã hội của mình, trong khi 11Street, một công ty thương mại điện tử địa phương, đã rút các bài đăng và hình ảnh có Kim.


************

Nhà báo Hàn Ni gửi đơn đề nghị khởi tố bà Phương Hằng.


Nhà báo Hàn Ni gửi đơn đề nghị khởi tố bà Phương Hằng - Ảnh 1.

Bà Đặng Thị Hàn Ni - Ảnh: T.M.

Nhà báo Hàn Ni cho rằng trong suốt 7 tháng qua bà Phương Hằng đã dùng mạng xã hội liên tục livestream chửi bới, lăng mạ nhiều tổ chức, cá nhân, trong đó có lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo và Công an tỉnh Bình Dương, tôn giáo, kiều bào ở nước ngoài, văn nghệ sĩ, báo chí, luật sư và cá nhân bà Ni.

Theo bà Ni, bà Hằng đã dùng những lời lẽ thô tục để thóa mạ, vu khống, chà đạp danh dự, phẩm giá bà bằng thủ đoạn thêu dệt ra những thông tin không có thật, gây tổn thương sâu sắc đến danh dự, nhân phẩm của bà và gia đình, khiến nhiều người quen, bạn bè đồng nghiệp hoài nghi về đạo đức và phẩm hạnh của bà.

Bà Ni cho biết ngày 10-9-2021 bà đã làm đơn tố cáo bà Hằng. Đến ngày 15-10-2021, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã mời bà làm việc về các nội dung liên quan đến đơn tố giác tội phạm của bà. Tại buổi làm việc đó, bà đã cung cấp lời khai kèm chứng cứ cho cơ quan điều tra theo biên bản giao nộp tài liệu, đồ vật, dữ liệu điện tử.

Bà Ni cho rằng bà Hằng thách thức pháp luật khi cười nhạo những người làm đơn tố cáo bà, và bà Hằng chia sẻ sở dĩ hơn 7 tháng nay bà có thể ngồi đây mà không bị gì là do có một nhân vật đặc biệt bí ẩn chức vụ cao bảo kê cho bà. Việc này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Đảng, Nhà nước.

Ngoài ra, bà Hằng còn livestream chửi các cá nhân, tổ chức, người còn sống cũng như người đã mất như ca sĩ Phi Nhung, ông Nguyễn Đức Hiển - phó tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM, chửi nhiều nghệ sĩ bằng ngôn từ thô tục, thóa mạ.

Bà Hàn Ni nhận định, việc bà Hằng thường xuyên livestream đã lan tỏa ngôn ngữ xấu, độc hại, buộc tội người khác không có căn cứ, làm ảnh hưởng đến truyền thống lá lành đùm lá rách của dân tộc ta, nếu không được xử lý sớm sẽ nguy hại đến thuần phong mỹ tục, làm suy đồi đạo đức. Nhất là trong giai đoạn hiện nay khi trẻ em do ảnh hưởng đại dịch COVID-19 không thể đến trường, phải học online trên mạng Internet có thể bị tiêm nhiễm.

Theo đơn, bà Ni đã gửi đơn tố giác tội phạm đến Cơ quan cảnh sát điều tra đến nay đã hơn 1 tháng. Bà cũng đã cung cấp tài liệu hình ảnh, phát ngôn của bà Nguyễn Phương Hằng trong các buổi phát sóng trực tiếp trên trang mạng xã hội. 

Theo bà Ni, bà Nguyễn Phương Hằng có dấu hiệu của hàng loạt tội danh như vu khống, làm nhục người khác, lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Từ đó, bà Ni đề nghị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương sớm có biện pháp ngăn chặn những hành vi sai trái của bà Hằng và sớm khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Hằng để xử lý những hành vi vi phạm pháp luật của bà Hằng trong thời gian qua
************

Bắt quả tang một nhóm nhà báo đánh bạc


Ngày 19-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can 7 người để điều tra về hành vi đánh bạc gồm: Đỗ Anh Dũng (nhà báo), Nguyễn Tuấn Hợp (phó trưởng ban thư ký một tờ báo điện tử), Ngô Đăng Huy (phóng viên), Nguyễn Phạm Minh Tú (nguyên phóng viên một tờ tạp chí), Nguyễn Gia Lâm (cộng tác viên của một trang tin), Dương Dư Nhật và Nguyễn Văn Dũng (cùng là lao động tự do).

Trong đó bị can Nhật từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích và bị can Nguyễn Văn Dũng từng có 2 tiền án về tội đánh bạc.

Trước đó, tối 13-10, Công an quận Nam Từ Liêm nhận được tin báo tại bãi xe Liên minh Hợp tác xã Việt Nam (đường Dương Đình Nghệ, phường Mỹ Đình 1), có một số người đang tổ chức đánh bạc. Công an quận đã kiểm tra và bắt quả tang 7 bị can trên đang đánh bạc ăn tiền dưới hình thức chơi "phỏm" và "liêng".

Kết quả điều tra ban đầu xác định bị can Đỗ Anh Dũng là chủ quản lý của căn nhà cấp 4 trong bãi xe Liên minh Hợp tác xã Việt Nam. Dũng nhờ bạn là Dương Dư Nhật làm bảo vệ trông giữ khu vực này. Tại đây, các bị can đã dùng bộ bài tú lơ khơ loại 52 lá và "phỉnh" để "đánh bạc được thua bằng tiền".

Các bị can quy ước 1 "phỉnh" sẽ đổi được số tiền là 200.000 đồng, khi kết thúc cuộc chơi sẽ quy đổi "phỉnh" lại thành tiền để thanh toán thắng thua. 7 bị can chia thành hai nhóm đánh bạc hình thức "tá lả" và "liêng". Bị can Nhật là người quản lý "phỉnh" để phát cho người chơi.Cơ quan công an đã tạm giữ trên chiếu bạc của Đỗ Anh Dũng, Nhật, Lâm, Tú 2 bộ bài tú lơ khơ và 70 "phỉnh". Trong đó bị can Nhật đang giữ 25 "phỉnh" và Dũng giữ 20 "phỉnh".

Tạm giữ trên chiếu bạc của Nguyễn Tuấn Hợp, Ngô Đăng Huy, Nguyễn Văn Dũng một bộ bài và 111 phỉnh. Trong đó bị can Hợp đang giữ 53 "phỉnh" và Dũng giữ 49 "phỉnh".

Theo Công an quận Nam Từ Liêm, các bị can đã thành khẩn khai báo về hành vi đánh bạc của mình, phù hợp với tài liệu chứng cứ cơ quan điều tra thu thập được
************

Vợ chồng 'thần đèn' Canada dời nhà theo đường thủy


Cảnh di dời ngôi nhà ở thị trấn McIvers, nằm phía bắc Newfoundland - Video: Facebook

Theo tạp chí Insider, cặp vợ chồng Daniele Penney và Kirk Lovell từ lâu đã yêu thích một ngôi nhà cổ hơn 100 năm tuổi ở thị trấn McIvers, nằm phía bắc đảo Newfoundland - Canada, mặc dù họ không sở hữu mảnh đất mà nó tọa lạc.

Khi nghe tin chủ nhân của ngôi nhà có ý định phá bỏ tòa nhà cũ và xây mới, vợ chồng Penney và Lovell liền thương lượng mua lại.

Họ đã phải nâng, đục toàn bộ ngôi nhà nằm trên đảo này và di dời sang một khu đất khác cách đó 805m.

Phát biểu với Hãng tin SaltWire của Canada, cô Penney cho biết ngôi nhà có "rất nhiều chi tiết xây dựng đặc biệt".

Ban đầu, hai vợ chồng định kích nó lên và chất lên xe tải nhưng không thể thực hiện được vì đường dây điện trong khu vực có thể mắc vào tòa nhà khi di chuyển.

Trong số nhiều phương án di dời, cặp vợ chồng quyết định cố gắng di chuyển ngôi nhà bằng đường thủy đến khu vực cách đó 805m, địa chỉ của họ bên kia vịnh.

Anh Lovell nói với SaltWire rằng họ đã xây dựng một khung thép có bánh xe để đẩy ngôi nhà ra bờ biển. Để giúp nhà nổi, họ sử dụng 28 thùng nhựa và xốp cách nhiệt.

Tuần trước, hai vợ chồng đã di chuyển xong ngôi nhà. Họ kéo nó qua vịnh với sự trợ giúp của ba chiếc thuyền.

Cô Penney cho biết đôi khi vợ chồng cô cũng lung lay niềm tin. "Liệu nó có nổi không, hay nó sẽ chìm? Vì quá trình để làm nổi ngôi nhà có lúc trở nên tồi tệ khi nó chỉ nhô lên nửa chừng khỏi mặt nước. Tuy nhiên, anh Lovell đã tập hợp được nhiều thuyền hơn để kéo thành công ngôi nhà qua đường thủy" - cô Penney kể.

Ngôi nhà hiện đang ở vị trí mới tại vùng Lower Cove cũng thuộc thị trấn McIvers và sẽ được lắp đặt hoàn chỉnh sau khi vợ chồng Penney và Lovell xây dựng thêm một tầng hầm bên dưới ngôi nhà.

Anh Lovell nói với SaltWire: "Khi chúng tôi di chuyển ngôi nhà, cảm giác thật tuyệt vời xen lẫn lo lắng. Đó là điều mà tôi chắc chắn rằng mình sẽ không bao giờ trải qua lần thứ hai nữa".

Vợ chồng thần đèn Canada dời nhà theo đường thủy - Ảnh 2.

Cặp đôi Kirk Lovell và Danielle Penney đã di dời trọn vẹn nhà riêng của họ qua đường thủy 805m - Ảnh chụp màn hình Facebook


***********

Mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu" của Trần Khôn và Châu Tấn.


Ngày 18/10, vào sinh nhật của Châu Tấn, Trần Khôn đã đăng tải hình ảnh chụp chung của hai người lên trang cá nhân và gửi lời chúc mừng tuổi mới tới cô bạn thân. 

Mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu của Trần Khôn và Châu Tấn - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Trần Khôn gửi lời chúc mừng sinh nhật cô bạn gái thân - Châu Tấn từ sớm. 

Mối quan hệ tình bạn của Châu Tấn và Trần Khôn được xem là của hiếm của làng giải trí Hoa ngữ và là tâm điểm truyền thông. Nếu Triệu Vy, trong suốt những năm trong nghề, luôn có người bạn từ thời đại học là Huỳnh Hiểu Minh ủng hộ thì Trần Khôn luôn nhất mực bên cạnh Châu Tấn không rời.

Châu Tấn và Trần Khôn từng có những năm tháng bỡ ngỡ bước chân vào làng giải trí, cùng cố gắng để vươn lên vị trí ngôi sao hạng A. Trên màn ảnh, họ từng kết đôi rất đẹp trong Như sương, như mây lại như gió của năm 2000.

Khi đó, Trần Khôn vẫn chưa phải là ngôi sao xuất sắc của làng giải trí mà mới chỉ chập chững bước chân vào thế giới showbiz. Châu Tấn đã từng bước chỉ bảo anh.

Mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu của Trần Khôn và Châu Tấn - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Châu Tấn và Trần Khôn là đôi bạn thân thiết của làng giải Hoa ngữ. 

Sau bộ phim, Trần Khôn và Châu Tấn vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và tiếp tục gắn bó cùng nhau trong hàng loạt dự án khác. Ngoài Như sương, như mưa lại như gió, họ từng tái hợp trên màn ảnh với Họa bì, Uyên ương hồ điệp, Báu vật tình yêu, Long môn phi giáp... Hai người bạn thân khác giới có một sự thấu hiểu và cảm thông sâu sắc với nhau.

Tính đến nay, Châu Tấn và Trần Khôn đã ở bên nhau hơn 20 năm. Song, mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở hai chữ bạn thân. Châu Tấn từng nói rằng, Trần Khôn là người đàn ông duy nhất trên đời này có thể bao dung mọi sai lầm của cô. Còn Trần Khôn xem Châu Tấn là người phụ nữ đặc biệt, có thể sẻ chia mọi tâm tư tình cảm và là mẹ nuôi của đứa con trai duy nhất của anh.

Trong mắt người hâm mộ và đồng nghiệp, Châu Tấn là một phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh và tài giỏi. Nhưng khi xuất hiện bên cạnh Trần Khôn, Châu Tấn luôn mỉm cười rạng ngời và nhỏ bé. Trần Khôn từng giải thích rằng: "Tôi và Tiểu Tấn đều là những kẻ cô độc". Bởi vậy, họ trở thành bạn thân và chỉ cần có nhau trong cuộc đời là đủ.

Mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu của Trần Khôn và Châu Tấn - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Trần Khôn và Châu Tấn trong "Như sương, như mưa lại như gió".

Trên trang cá nhân của Trần Khôn, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh hay giới thiệu những bài viết, bộ phim mới về cô bạn thân. Trong cuốn sách tự truyện của mình, Trần Khôn nhắc đến Châu Tấn rất nhiều.

Anh tâm sự rằng, khi anh buồn bã, tìm người uống rượu để giải sầu, chỉ cần gọi điện cho Châu Tấn, cô sẽ không nề hà nhanh chóng có mặt bên bạn thân để nghe anh trút bầu tâm sự.

"Châu Tấn vỗ về tôi như vỗ về một con cún nhỏ, từ từ, nhẹ nhàng theo nhịp, chỉ thế mà chẳng nói lời nào", anh viết trong tự truyện.Năm 2017, khi những lời đồn thổi quanh cuộc hôn nhân giữa Châu Tấn và Cao Thánh Viễn bắt đầu xuất hiện, Châu Tấn gầy rộc và mệt mỏi. Khi đó, Trần Khôn đã luôn ở bên cô, động viên, an ủi cô bạn thân. Anh rủ cô tham dự các dự án để quên đi nỗi buồn cá nhân.

Nhiều lần, Châu Tấn và Trần Khôn nhận được câu hỏi về mối quan hệ trái dấu đặc biệt của họ, nhưng cả hai đều cười khẳng định, làm bạn là điều tốt nhất với họ. Trần Khôn giải thích rằng, anh xem Châu Tấn như một cô em gái, bao năm qua luôn bảo vệ, chở che.

Với Trần Khôn, Châu Tấn lúc là em gái, lúc lại là một người chị chín chắn, mạnh mẽ. Hai người quá thân thiết nên không thể trở thành tình nhân nhưng vẫn có một lời hứa sẽ gắn bó tới lúc "đầu bạc răng long".

Mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu của Trần Khôn và Châu Tấn - 4

Nhấn để phóng to ảnh

Châu Tấn và Trần Khôn đồng hành trong các chuyến đi. 

Hầu hết, tại các sự kiện có hai người tham dự, Trần Khôn đều đại diện phát ngôn cho cả hai. Anh không ngần ngại trả lời rằng "Tôi và tiểu Tấn đều là những kẻ cô độc". Châu Tấn đứng bên cạnh đáp lời: "Chúng mình mỗi người chỉ có một nửa". Trần Khôn gật đầu: "Ở bên nhau là đủ rồi".

Sự ủng hộ vô bờ bến của Trần Khôn dành cho Châu Tấn còn được thể hiện qua sự kiện phim điện ảnh đình đám Họa Bì. Đây là tác phẩm nổi tiếng của Trung Quốc, hội ngộ ba diễn viên xuất sắc là Châu Tấn, Trần Khôn và Triệu Vy.

Tuy nhiên có thông tin cho là hai phía Triệu Vy và Châu Tấn từng dính nghi án tranh nhau đất diễn và bất đồng cát sê. Sau bộ phim, họ không hợp tác trong tác phẩm khác và cũng không xuất hiện chung tại các sự kiện.

Mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu của Trần Khôn và Châu Tấn - 5

Nhấn để phóng to ảnh

Khi được hỏi về chuyện tình yêu, Trần Khôn và Châu Tấn đều nói "không". 

Trần Khôn đã lựa chọn Châu Tấn bởi theo anh, Triệu Vy và anh không cùng đường, nhưng Châu Tấn mới là người hiểu anh nhất: "Huỳnh Hiểu Minh là người để trút bỏ những bực bội chán chường. Khi Triệu Vy trêu đùa cậu ấy, cậu ấy sẽ chỉ cười cùng mà chẳng thèm để bụng. Châu Tấn chưa chắc sẽ cùng cười cùng khóc với tôi, nhưng sự im lặng thấu hiểu của cô ấy là liều thuốc xoa dịu tuyệt vời nhất".

Sau khi Châu Tấn xác nhận ly hôn vào cuối năm 2020, Châu Tấn và Trần Khôn công khai xuất hiện bên nhau nhiều hơn. Đứng trước lời động viên trở thành người yêu thực sự ngoài đời, Trần Khôn và Châu Tấn chỉ mỉm cười từ chối bình luận. 

Năm 2021 này, bộ phim điện ảnh Thị Thần Lệnh với sự góp mặt của Châu Tấn và Trần Khôn đã ra mắt khán giả hâm mộ. Phim lấy bối cảnh thời phong kiến, khi yêu quái vẫn còn trà trộn trong thế giới loài người. 

Mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu của Trần Khôn và Châu Tấn - 6

Nhấn để phóng to ảnh

Châu Tấn xinh đẹp đón tuổi 47
***********

Lâu lắm mới được đi du lịch

Ăn dưa bằng dao mới chất; Đằng sau những bức hình tình tứ...
em1-3311-1433322966.jpg

Lâu lắm mới được cô chủ cho ra ngoài, sướng đừng hỏi.

em2-7910-1433322966.jpg

Cười thế này đã zoe chưa ạ?

em3-8637-1433322966.jpg

Tự dưng hôm nay lại mặc bộ đồ đôi với bạn gái cũ. Ra đường gặp đúng cô ấy đang trong trong tay với người yêu mới. Cay thật.

em4-9691-1433322967.jpg

Phải nhắc nhở đàng hoàng thế này cơ.

em5-7292-1433322967.jpg

Trời nắng quá phải sắm thêm cho mấy em cái mũ.

em6-3575-1433322967.jpg

Ăn dưa bằng dao thế này mới ghê.

em7-2084-1433322967.jpg

Có mỗi đôi dép mồi mà đi ra đường bị đâm xuyên qua. Chả sao, lại rút ra đi tiếp như thường.

em8-9125-1433322967.jpg

Đã không có người yêu thì chớ, vào thang máy lại gặp ngay cảnh này.

em9-7603-1433322968.jpg

Ra đường là phải khẩu trang kín mít không dễ bị ốm lắm.

em10-5604-1433322968.jpg

Tiện ghê cơ, cho cả xe đạp lên tàu điện ngầm.


em11.jpg

Mùa đông ra đường cứ phải thế này mới ấm.

em12.jpg

Học hành kiểu này thì làm sao vào được chữ nào.

em13.jpg

Đùa chứ em có nhìn lầm không, anh ấy cho chó cầm lái kìa, nguy hiểm quá.

em14.jpg

Hôm nay là ngày đầu tiên em đến trường đấy ạ. Các chị chúc em may mắn đi.

em15.jpg

Ảnh trong phim tình cảm thế này...

em16.jpg

... nhưng thực tế là nó có cao đến thế đâu =))

em17.jpg

Không có dao thì dùng tạm xẻng xắt dưa cũng được.

em18.jpg

Gớm, trông xinh trai quá cơ.

em19.jpg

[Ăn uống là phải trùm ni lông vào, tránh gây ảnh hưởng đến người khác.

em20.jpg

"Gấu" nhà em cao thế này nên mỗi khi ôm mệt lắm. 

Quay lại

Zon zon


***********
Hành khách trên tàu chỉ thờ ơ quay video không ai giúp đỡ người phụ nữ bị cưỡng hiếp
 
Theo như một người phụ nữ bị tấn công tình dục có rất nhiều hành khách trên tàu nhưng không ai đứng ra giúp đỡ, họ chỉ thờ ơ quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội. Sau đó cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm 35 tuổi tên là Fiston M. Ngoy.

Theo truyền thông Mỹ vào ngày 17/10, một người phụ nữ đã bị cưỡng hiếp dã man trên chuyến tàu từ Philadelphia đến vùng ngoại ô lân cận. Dù khi người phụ nữ bị tấn công tình dục có rất nhiều hành khách trên tàu nhưng không ai đứng ra giúp đỡ, họ chỉ thờ ơ quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội.



Ngoy đã cưỡng hiếp người phụ nữ trên một chuyến tàu nhưng những hành khách xung quanh chỉ đứng quay video mà không giúp đỡ nạn nhân

Chỉ đến khi một nhân viên của cơ quan quản lý vận tải phát hiện ra sự việc mới gọi điện báo cảnh sát. Sau đó cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm 35 tuổi tên là Fiston M. Ngoy. Tờ New York Times đưa tin rằng, nạn nhân không biết Ngoy. Vào thời điểm đó, Ngoy đã cố gắng chạm vào cô nhiều lần, nạn nhân cố gắng tránh và ngăn cản hành động của Ngoy. Thật không may, sau đó Ngoy bắt đầu xé quần áo của nạn nhân và thực hiện hành vi tấn công kéo dài 8 phút.

Hiện tại Ngoy đã bị bắt và bị buộc tội hiếp dâm cùng một số tội danh khác. Những video từ camera giám sát đã cung cấp đủ bằng chứng cho các nhà điều tra. Điều sốc nhất với nhiều người đó chính là sự thờ ơ của những hành khách trên tàu. Không một ai đứng ra giúp đỡ người phụ nữ hoặc báo cảnh sát. Sự việc này khiến cộng đồng mạng nước Mỹ dậy sóng.

************

Phong cách sống YOLO độc đáo của sao Hollywood

Điểm chung của các sao theo đuổi lối sống YOLO là họ dành nhiều thời gian để trải nghiệm, khám phá thế giới, tìm kiếm niềm vui và làm những việc có ý nghĩa.

Zac Efron

Ngôi sao của High School Musical là tín đồ của chủ nghĩa YOLO (You only live once - bạn chỉ sống một lần trong đời). Anh chàng luôn theo đuổi lối sống tự do với những trải nghiệm phiêu lưu mạo hiểm. Môn thể thao yêu thích của Zac là leo núi. Thậm chí, anh còn xăm chữ YOLO lên tay để nhắc nhở bản thân luôn sống hết mình.

Các fan rất yêu thích hình xăm chữ YOLO trên tay của Zac.
Các fan rất yêu thích hình xăm chữ YOLO trên tay của Zac.

Taylor Swift

Taylor Swift nổi tiếng dễ gần và yêu mến bạn bè. Những bức ảnh selfie của cô thường là chụp chung cùng ai đó và cười thật tươi. Mới 26 tuổi nhưng nữ ca sĩ đã sở hữu 7 giải Grammy, 19 giải Billboard, 11 giải Âm nhạc Mỹ, 7 giải của Hiệp hội nhạc đồng quê và 6 giải của Viện Hàn lâm nhạc đồng quê. Cô còn tham gia rất nhiều hoạt động xã hội và luôn dành thời gian cho bạn bè. Lối sống YOLO này khiến cô trở thành người trẻ nhất thuộc top 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn năm 2015.

Hình ảnh selfie dễ thương thường gặp của Taylor Swift bên bạn bè, người thân.
Hình ảnh selfie dễ thương thường gặp của Taylor Swift bên bạn bè, người thân.

Emma Watson

Vươn lên hàng triệu phú và trở thành sao hạng A của Hollywood từ loạt phim Harry Potter đình đám nhưng Emma Watson không vì thế mà trở thành một “phù thủy kênh kiệu” hay hài lòng với chính mình. Cô nhanh chóng bước ra khỏi hình tượng Hermione để trở về với cuộc sống thật, học tập chăm chỉ và tham gia rất nhiều hoạt động xã hội khác.

Đến nay, cô nàng 25 tuổi này còn là một vận động viên, ca sĩ, vũ công, họa sĩ, người hướng dẫn yoga. Chưa kể cô còn tốt nghiệp đại học Brown danh giá của Mỹ. Năm ngoái, Emma Watson là đại sứ thiện chí phát biểu trước Liên Hiệp Quốc lên tiếng vì nữ quyền.

Bức ảnh selfie nhóm dễ thương của Emma trên phim trường Beauty and the beast.Phóng to

Bức ảnh selfie nhóm dễ thương của Emma trên phim trường Beauty and the beast.

Phong cách sống YOLO của các sao mang lại nhiều cảm hứng để các bạn trẻ sống năng động, trẻ trung hơn. Mới đây, tại Việt Nam, Phở Đặc biệt cũng đã tung ra clip YOLO đi mấy chế! để kêu gọi cộng đồng mạng bớt sống ảo mà tìm kiếm niềm vui ngoài đời thực. Tiếp nối Phở, một nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Việt cũng sẽ trình làng phong cách sống YOLO của mình. Độc giả quan tâm có thể đón xem vào ngày 3/6.

MM chuyển
*************

Bị bắt giam vì làm "chuyện ấy" quá ầm ĩ

Một người phụ nữ mang tên Gemma Wale sống ở Small Heath, Birmingham (Anh) đã bị phạt giam 2 tuần do làm "chuyện ấy" quá ầm ĩ ảnh hưởng đến hàng xóm.


Gemma Wale sống ở Small Health, Birmingham

Nhấn để phóng to ảnh

Gemma Wale sống ở Small Health, Birmingham
Thẩm phán tòa án dân sự kết luận Gemma Wale có hành vi vi phạm lệnh cấm khi "gào thét và la hét trong khi làm chuyện ấy" ở "mức ồn" gây phiền hà khó chịu cho hàng xóm.

Hàng xóm của Gemma trình bày sự việc xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng ngày 29/1, khi Gemma bắt đầu la hét và kêu gào trong lúc làm "chuyện ấy" khiến hàng xóm bị đánh thức. "Sự việc kéo dài khoảng 10 phút".

Chi tiết sự việc được phản ánh trong một văn bản phán quyết của thẩm phán Emma Kelly sau phiên điều trần tại Tòa án hạt Birmingham. 

Hội đồng thành phố Birmingham đã có hành động pháp lý sau khi nhận lời phàn nàn từ một người hàng xóm nhà Gemma.

Vị thẩm phán cho biết Gemma còn phạm luật thêm ở điểm cãi nhau với bạn trai Wayne, chửi rủa hàng xóm, đập phá quanh nhà.

Theo Huffingtonpost
********************

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 1

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 2

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 3

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 4

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 5

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 6

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 7

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 8

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 9

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 10

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 11

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 12

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 13

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 14

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 15

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 16

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 17

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 18

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải 20 -10 -2021: Số phận nhà hàng của ông trùm Điền Quân sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng

Nam chính phim Hometown Cha-Cha-Cha thừa nhận ép bạn gái phá thai


HCM-giongPhim

**************

Số phận nhà hàng của ông trùm Điền Quân sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng “réo tên” thế nào?

VCCorp.vn

Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng gây xôn xao khi livestream và "réo tên" ông Đỗ Văn Bửu Điền (Chủ công ty Công ty Điền Quân thường được biết đến với tên Color Man) trong một vài câu chuyện chưa rõ đúng sai.

Trong phần chia sẻ, vợ ông Dũng "lò vôi" còn liên tục nhắc tới nhà hàng Nón Lá tọa lạc tại Q.1, TP.HCM và do chính ông trùm Điền Quân sở hữu. Theo bà Hằng, Color Man không chỉ kinh doanh ẩm thực và còn có hoạt động gây "sốc" tại nhà hàng này.

Số phận nhà hàng của ông trùm Điền Quân sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng “réo tên” thế nào? - Ảnh 1.

Color Man.

Ngay sau khi nữ đại gia có những phát ngôn gay gắt, nhà hàng Nón Lá đã nhận được nhiều bình luận, đánh giá tiêu cực ở các kênh giới thiệu địa điểm như: TripAdvisor, Google… Đồng thời, fanpage chính thức của nhà hàng cũng bất ngờ không thể truy cập.

Còn theo ghi nhận tại thời điểm vướng ồn ào, nơi hoạt động của nhà hàng Nón Lá đã gỡ biển quảng cáo, đóng kín cửa. Trên một số diễn đàn, không ít người nghi ngờ do vướng lùm xùm nên Color Man tạm khóa fanpage và gỡ biển hiệu của nhà hàng.

Nhưng cũng có những ý kiến cho rằng TP.HCM chưa cho phép nhà hàng, đơn vị kinh doanh ẩm thực mở bán ăn uống tại chỗ để phòng chống dịch nên nhà hàng Nón Lá mới đóng cửa im lìm.

Tuy nhiên theo một nguồn tin riêng cho biết, nhà hàng nổi tiếng của ông trùm Điền Quân thực tế đã ngừng hoạt động từ lâu chứ không liên quan đến ồn ào gần đây. Về lý do vì sao nhà hàng Nón Lá đóng cửa chưa được chính chủ hé lộ.

Sau khi Nón Lá ngừng hoạt động, Color Man đầu tư kinh phí và dồn hết nhân lực để thực hiện một nhà hàng khác, hoành tráng hơn và mang tên khác tại Q.7, TP.HCM.

Về những tin xấu đang lan truyền trên mạng, ông trùm Điền Quân cũng vừa có động thái đăng tải dòng trạng thái có nội dung: "Hầu hết chúng ta hay có thói quen đọc báo hay lướt web khi thức dậy mỗi sáng.

Có quá nhiều tin tức trong thời đại ngày nay, thông tin tốt lẫn thông tin xấu độc. Để nạp năng lượng tích cực cho cả ngày của mình, Color Man chỉ ưu tiên dừng lại ở những bài viết hay. Những thứ khác mình thường để lại xem vào giờ khác".

Color Man còn chia sẻ bài bàn về việc sống xứng đáng: "Mẹ luôn nhắc sống phải biết yêu thương/ Biết kính trên sống chan hòa nhường dưới/ Bởi cuộc đời quá ngắn ngủi con ơi/ Đừng bao giờ gian dối với điêu ngoa...".

Số phận nhà hàng của ông trùm Điền Quân sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng “réo tên” thế nào? - Ảnh 3.

Hình ảnh thời nhà hàng N.L của Color Man còn hoạt động.


************

Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương: 'Ba từng lội xuống suối tìm nhưng không thấy con'


Sau 4 ngày các đơn vị chức năng nỗ lực tìm kiếm, thi thể bé trai L.G.H (ngụ xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) đã được tìm thấy.

Trưa nay 20/10, trao đổi với PV, công an huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi bé trai 2 tuổi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, bé H. được phát hiện nổi lên tại một con suối cách nhà khoảng 600m, xung quanh con suối là cây cối rậm rạp.

Liên hệ với gia đình, người nhà của bé H. cho biết gia đình đã tổ chức tìm kiếm bé trong nhiều ngày qua nhưng không phát hiện. Thậm chí, con suối nơi tìm thấy thi thể bé H. cũng đã được tìm kiếm qua rồi.

Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương: Ba từng lội xuống suối tìm nhưng không thấy con - Ảnh 1.

Bé H.

Anh D. (người nhà bé H.) chia sẻ: "Mấy ngày trước, trời mưa rất to, ba cháu H. đã từng lội xuống con suối gần nhà tìm nhưng không thấy con. Khoảng 12 giờ trưa 20/10, gia đình mới nhận được tin báo là đã tìm thấy bé rồi".

Sự ra đi của bé H. đã để lại mất mát to lớn trong lòng các thành viên trong gia đình. Nhiều ngày qua, cả họ hàng nội ngoại đều đăng tải thông tin trên mạng xã hội để tìm kiếm bé.

Hiện, cả bố mẹ bé đang cung cấp lời khai tại cơ quan công an. "Khi cháu mất được 5 ngày, người dân gần con suối mới nghe mùi bốc lên. Tình hình đang rất rối ren, cả nhà buồn và thương cháu lắm", anh D. cho biết thêm.

Trước đó, khoảng 10h ngày 15/10, bé L.G.H. chơi trước nhà cùng mẹ. Khi người mẹ vào trong nhà một lát trở ra thì không thấy con trai đâu. Cả gia đình bé tìm kiếm nhưng không thấy cháu nên đã trình báo cơ quan chức năng. Cơ quan công an và hàng trăm người dân đã cùng vào cuộc tìm kiếm, tỏa đi các hướng, nhưng không tìm thấy bé suốt nhiều ngày qua.
*************

Nam chính phim Hometown Cha-Cha-Cha thừa nhận ép bạn gái phá thai

Nam diễn viên Hàn Quốc Kim Seon-ho

Nguồn hình ảnh, Getty Images

Chụp lại hình ảnh,

Kim Seon-ho

Nam diễn viên Hàn Quốc Kim Seon-ho hôm thứ Tư thừa nhận đã ép bạn gái cũ phá thai và công khai xin lỗi.

Lời xin lỗi được đưa ra hai ngày sau khi một người giấu tên đăng bài hôm thứ Hai, nói rằng cô ấy là bạn gái cũ của một diễn viên nổi tiếng, đã lợi dụng cô ấy theo nhiều cách.

Kim Seon-ho, 35 tuổi, nói trong một tuyên bố thông qua công ty quản lý Salt Entertainment. "Tôi đã làm tổn thương cô ấy do sự bất cẩn và hành vi thiếu cẩn trọng của mình."

Anh nói rằng anh muốn nói lời xin lỗi trực tiếp với bạn gái cũ nhưng không thể liên lạc được với cô ấy.

"Đáng lẽ tôi phải đích thân xin lỗi cô ấy," anh nói. "Tuy nhiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành thông qua bản tuyên bố này."

Đây là lần đầu tiên Kim Seon-ho nói về vấn đề này sau khi một phụ nữ tự nhận là bạn gái cũ của Kim đăng tải một bài đăng lên mạng cách đây hai ngày, cáo buộc anh đã ép buộc cô phải phá thai khi họ đang hẹn hò.

Cô gái chỉ viết anh ta chỉ là "diễn viên K." Tuy nhiên, sau khi bài đăng lan truyền trên mạng, dư luận đã suy đoán rằng đó là Kim Seon-ho, người đang nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim hài lãng mạn "Hometown Cha-Cha-Cha".

Trong tuyên bố hôm thứ Tư 20/10, Kim cầu xin sự tha thứ vì lời xin lỗi công khai muộn màng của mình.

"Tôi xin lỗi vì đã làm thất vọng những người hâm mộ," anh nói. "Và tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các đồng nghiệp đã làm việc với tôi."

Trong khi đó, các nhà sản xuất của "Two Days and One Night" trên đài KBS cho biết nam diễn viên sẽ rời chương trình thực tế nổi tiếng, nơi anh đã xuất hiện từ năm 2019.

"Chúng tôi đã quyết định loại bỏ Kim," họ nói. "Chúng tôi sẽ loại bỏ anh ấy khỏi các chương trình sắp tới càng nhiều càng tốt để giảm thiểu sự khó chịu của người xem."

Kể từ khi xuất hiện cáo buộc, các công ty bán lẻ đã gỡ bỏ các quảng cáo có sự tham gia của nam diễn viên.

Domino's Pizza Korea đã xóa quảng cáo và hình ảnh của Kim khỏi các trang trực tuyến và tài khoản mạng xã hội của mình, trong khi 11Street, một công ty thương mại điện tử địa phương, đã rút các bài đăng và hình ảnh có Kim.


************

Nhà báo Hàn Ni gửi đơn đề nghị khởi tố bà Phương Hằng.


Nhà báo Hàn Ni gửi đơn đề nghị khởi tố bà Phương Hằng - Ảnh 1.

Bà Đặng Thị Hàn Ni - Ảnh: T.M.

Nhà báo Hàn Ni cho rằng trong suốt 7 tháng qua bà Phương Hằng đã dùng mạng xã hội liên tục livestream chửi bới, lăng mạ nhiều tổ chức, cá nhân, trong đó có lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo và Công an tỉnh Bình Dương, tôn giáo, kiều bào ở nước ngoài, văn nghệ sĩ, báo chí, luật sư và cá nhân bà Ni.

Theo bà Ni, bà Hằng đã dùng những lời lẽ thô tục để thóa mạ, vu khống, chà đạp danh dự, phẩm giá bà bằng thủ đoạn thêu dệt ra những thông tin không có thật, gây tổn thương sâu sắc đến danh dự, nhân phẩm của bà và gia đình, khiến nhiều người quen, bạn bè đồng nghiệp hoài nghi về đạo đức và phẩm hạnh của bà.

Bà Ni cho biết ngày 10-9-2021 bà đã làm đơn tố cáo bà Hằng. Đến ngày 15-10-2021, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã mời bà làm việc về các nội dung liên quan đến đơn tố giác tội phạm của bà. Tại buổi làm việc đó, bà đã cung cấp lời khai kèm chứng cứ cho cơ quan điều tra theo biên bản giao nộp tài liệu, đồ vật, dữ liệu điện tử.

Bà Ni cho rằng bà Hằng thách thức pháp luật khi cười nhạo những người làm đơn tố cáo bà, và bà Hằng chia sẻ sở dĩ hơn 7 tháng nay bà có thể ngồi đây mà không bị gì là do có một nhân vật đặc biệt bí ẩn chức vụ cao bảo kê cho bà. Việc này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Đảng, Nhà nước.

Ngoài ra, bà Hằng còn livestream chửi các cá nhân, tổ chức, người còn sống cũng như người đã mất như ca sĩ Phi Nhung, ông Nguyễn Đức Hiển - phó tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM, chửi nhiều nghệ sĩ bằng ngôn từ thô tục, thóa mạ.

Bà Hàn Ni nhận định, việc bà Hằng thường xuyên livestream đã lan tỏa ngôn ngữ xấu, độc hại, buộc tội người khác không có căn cứ, làm ảnh hưởng đến truyền thống lá lành đùm lá rách của dân tộc ta, nếu không được xử lý sớm sẽ nguy hại đến thuần phong mỹ tục, làm suy đồi đạo đức. Nhất là trong giai đoạn hiện nay khi trẻ em do ảnh hưởng đại dịch COVID-19 không thể đến trường, phải học online trên mạng Internet có thể bị tiêm nhiễm.

Theo đơn, bà Ni đã gửi đơn tố giác tội phạm đến Cơ quan cảnh sát điều tra đến nay đã hơn 1 tháng. Bà cũng đã cung cấp tài liệu hình ảnh, phát ngôn của bà Nguyễn Phương Hằng trong các buổi phát sóng trực tiếp trên trang mạng xã hội. 

Theo bà Ni, bà Nguyễn Phương Hằng có dấu hiệu của hàng loạt tội danh như vu khống, làm nhục người khác, lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Từ đó, bà Ni đề nghị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương sớm có biện pháp ngăn chặn những hành vi sai trái của bà Hằng và sớm khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Hằng để xử lý những hành vi vi phạm pháp luật của bà Hằng trong thời gian qua
************

Bắt quả tang một nhóm nhà báo đánh bạc


Ngày 19-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can 7 người để điều tra về hành vi đánh bạc gồm: Đỗ Anh Dũng (nhà báo), Nguyễn Tuấn Hợp (phó trưởng ban thư ký một tờ báo điện tử), Ngô Đăng Huy (phóng viên), Nguyễn Phạm Minh Tú (nguyên phóng viên một tờ tạp chí), Nguyễn Gia Lâm (cộng tác viên của một trang tin), Dương Dư Nhật và Nguyễn Văn Dũng (cùng là lao động tự do).

Trong đó bị can Nhật từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích và bị can Nguyễn Văn Dũng từng có 2 tiền án về tội đánh bạc.

Trước đó, tối 13-10, Công an quận Nam Từ Liêm nhận được tin báo tại bãi xe Liên minh Hợp tác xã Việt Nam (đường Dương Đình Nghệ, phường Mỹ Đình 1), có một số người đang tổ chức đánh bạc. Công an quận đã kiểm tra và bắt quả tang 7 bị can trên đang đánh bạc ăn tiền dưới hình thức chơi "phỏm" và "liêng".

Kết quả điều tra ban đầu xác định bị can Đỗ Anh Dũng là chủ quản lý của căn nhà cấp 4 trong bãi xe Liên minh Hợp tác xã Việt Nam. Dũng nhờ bạn là Dương Dư Nhật làm bảo vệ trông giữ khu vực này. Tại đây, các bị can đã dùng bộ bài tú lơ khơ loại 52 lá và "phỉnh" để "đánh bạc được thua bằng tiền".

Các bị can quy ước 1 "phỉnh" sẽ đổi được số tiền là 200.000 đồng, khi kết thúc cuộc chơi sẽ quy đổi "phỉnh" lại thành tiền để thanh toán thắng thua. 7 bị can chia thành hai nhóm đánh bạc hình thức "tá lả" và "liêng". Bị can Nhật là người quản lý "phỉnh" để phát cho người chơi.Cơ quan công an đã tạm giữ trên chiếu bạc của Đỗ Anh Dũng, Nhật, Lâm, Tú 2 bộ bài tú lơ khơ và 70 "phỉnh". Trong đó bị can Nhật đang giữ 25 "phỉnh" và Dũng giữ 20 "phỉnh".

Tạm giữ trên chiếu bạc của Nguyễn Tuấn Hợp, Ngô Đăng Huy, Nguyễn Văn Dũng một bộ bài và 111 phỉnh. Trong đó bị can Hợp đang giữ 53 "phỉnh" và Dũng giữ 49 "phỉnh".

Theo Công an quận Nam Từ Liêm, các bị can đã thành khẩn khai báo về hành vi đánh bạc của mình, phù hợp với tài liệu chứng cứ cơ quan điều tra thu thập được
************

Vợ chồng 'thần đèn' Canada dời nhà theo đường thủy


Cảnh di dời ngôi nhà ở thị trấn McIvers, nằm phía bắc Newfoundland - Video: Facebook

Theo tạp chí Insider, cặp vợ chồng Daniele Penney và Kirk Lovell từ lâu đã yêu thích một ngôi nhà cổ hơn 100 năm tuổi ở thị trấn McIvers, nằm phía bắc đảo Newfoundland - Canada, mặc dù họ không sở hữu mảnh đất mà nó tọa lạc.

Khi nghe tin chủ nhân của ngôi nhà có ý định phá bỏ tòa nhà cũ và xây mới, vợ chồng Penney và Lovell liền thương lượng mua lại.

Họ đã phải nâng, đục toàn bộ ngôi nhà nằm trên đảo này và di dời sang một khu đất khác cách đó 805m.

Phát biểu với Hãng tin SaltWire của Canada, cô Penney cho biết ngôi nhà có "rất nhiều chi tiết xây dựng đặc biệt".

Ban đầu, hai vợ chồng định kích nó lên và chất lên xe tải nhưng không thể thực hiện được vì đường dây điện trong khu vực có thể mắc vào tòa nhà khi di chuyển.

Trong số nhiều phương án di dời, cặp vợ chồng quyết định cố gắng di chuyển ngôi nhà bằng đường thủy đến khu vực cách đó 805m, địa chỉ của họ bên kia vịnh.

Anh Lovell nói với SaltWire rằng họ đã xây dựng một khung thép có bánh xe để đẩy ngôi nhà ra bờ biển. Để giúp nhà nổi, họ sử dụng 28 thùng nhựa và xốp cách nhiệt.

Tuần trước, hai vợ chồng đã di chuyển xong ngôi nhà. Họ kéo nó qua vịnh với sự trợ giúp của ba chiếc thuyền.

Cô Penney cho biết đôi khi vợ chồng cô cũng lung lay niềm tin. "Liệu nó có nổi không, hay nó sẽ chìm? Vì quá trình để làm nổi ngôi nhà có lúc trở nên tồi tệ khi nó chỉ nhô lên nửa chừng khỏi mặt nước. Tuy nhiên, anh Lovell đã tập hợp được nhiều thuyền hơn để kéo thành công ngôi nhà qua đường thủy" - cô Penney kể.

Ngôi nhà hiện đang ở vị trí mới tại vùng Lower Cove cũng thuộc thị trấn McIvers và sẽ được lắp đặt hoàn chỉnh sau khi vợ chồng Penney và Lovell xây dựng thêm một tầng hầm bên dưới ngôi nhà.

Anh Lovell nói với SaltWire: "Khi chúng tôi di chuyển ngôi nhà, cảm giác thật tuyệt vời xen lẫn lo lắng. Đó là điều mà tôi chắc chắn rằng mình sẽ không bao giờ trải qua lần thứ hai nữa".

Vợ chồng thần đèn Canada dời nhà theo đường thủy - Ảnh 2.

Cặp đôi Kirk Lovell và Danielle Penney đã di dời trọn vẹn nhà riêng của họ qua đường thủy 805m - Ảnh chụp màn hình Facebook


***********

Mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu" của Trần Khôn và Châu Tấn.


Ngày 18/10, vào sinh nhật của Châu Tấn, Trần Khôn đã đăng tải hình ảnh chụp chung của hai người lên trang cá nhân và gửi lời chúc mừng tuổi mới tới cô bạn thân. 

Mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu của Trần Khôn và Châu Tấn - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Trần Khôn gửi lời chúc mừng sinh nhật cô bạn gái thân - Châu Tấn từ sớm. 

Mối quan hệ tình bạn của Châu Tấn và Trần Khôn được xem là của hiếm của làng giải trí Hoa ngữ và là tâm điểm truyền thông. Nếu Triệu Vy, trong suốt những năm trong nghề, luôn có người bạn từ thời đại học là Huỳnh Hiểu Minh ủng hộ thì Trần Khôn luôn nhất mực bên cạnh Châu Tấn không rời.

Châu Tấn và Trần Khôn từng có những năm tháng bỡ ngỡ bước chân vào làng giải trí, cùng cố gắng để vươn lên vị trí ngôi sao hạng A. Trên màn ảnh, họ từng kết đôi rất đẹp trong Như sương, như mây lại như gió của năm 2000.

Khi đó, Trần Khôn vẫn chưa phải là ngôi sao xuất sắc của làng giải trí mà mới chỉ chập chững bước chân vào thế giới showbiz. Châu Tấn đã từng bước chỉ bảo anh.

Mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu của Trần Khôn và Châu Tấn - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Châu Tấn và Trần Khôn là đôi bạn thân thiết của làng giải Hoa ngữ. 

Sau bộ phim, Trần Khôn và Châu Tấn vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và tiếp tục gắn bó cùng nhau trong hàng loạt dự án khác. Ngoài Như sương, như mưa lại như gió, họ từng tái hợp trên màn ảnh với Họa bì, Uyên ương hồ điệp, Báu vật tình yêu, Long môn phi giáp... Hai người bạn thân khác giới có một sự thấu hiểu và cảm thông sâu sắc với nhau.

Tính đến nay, Châu Tấn và Trần Khôn đã ở bên nhau hơn 20 năm. Song, mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở hai chữ bạn thân. Châu Tấn từng nói rằng, Trần Khôn là người đàn ông duy nhất trên đời này có thể bao dung mọi sai lầm của cô. Còn Trần Khôn xem Châu Tấn là người phụ nữ đặc biệt, có thể sẻ chia mọi tâm tư tình cảm và là mẹ nuôi của đứa con trai duy nhất của anh.

Trong mắt người hâm mộ và đồng nghiệp, Châu Tấn là một phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh và tài giỏi. Nhưng khi xuất hiện bên cạnh Trần Khôn, Châu Tấn luôn mỉm cười rạng ngời và nhỏ bé. Trần Khôn từng giải thích rằng: "Tôi và Tiểu Tấn đều là những kẻ cô độc". Bởi vậy, họ trở thành bạn thân và chỉ cần có nhau trong cuộc đời là đủ.

Mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu của Trần Khôn và Châu Tấn - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Trần Khôn và Châu Tấn trong "Như sương, như mưa lại như gió".

Trên trang cá nhân của Trần Khôn, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh hay giới thiệu những bài viết, bộ phim mới về cô bạn thân. Trong cuốn sách tự truyện của mình, Trần Khôn nhắc đến Châu Tấn rất nhiều.

Anh tâm sự rằng, khi anh buồn bã, tìm người uống rượu để giải sầu, chỉ cần gọi điện cho Châu Tấn, cô sẽ không nề hà nhanh chóng có mặt bên bạn thân để nghe anh trút bầu tâm sự.

"Châu Tấn vỗ về tôi như vỗ về một con cún nhỏ, từ từ, nhẹ nhàng theo nhịp, chỉ thế mà chẳng nói lời nào", anh viết trong tự truyện.Năm 2017, khi những lời đồn thổi quanh cuộc hôn nhân giữa Châu Tấn và Cao Thánh Viễn bắt đầu xuất hiện, Châu Tấn gầy rộc và mệt mỏi. Khi đó, Trần Khôn đã luôn ở bên cô, động viên, an ủi cô bạn thân. Anh rủ cô tham dự các dự án để quên đi nỗi buồn cá nhân.

Nhiều lần, Châu Tấn và Trần Khôn nhận được câu hỏi về mối quan hệ trái dấu đặc biệt của họ, nhưng cả hai đều cười khẳng định, làm bạn là điều tốt nhất với họ. Trần Khôn giải thích rằng, anh xem Châu Tấn như một cô em gái, bao năm qua luôn bảo vệ, chở che.

Với Trần Khôn, Châu Tấn lúc là em gái, lúc lại là một người chị chín chắn, mạnh mẽ. Hai người quá thân thiết nên không thể trở thành tình nhân nhưng vẫn có một lời hứa sẽ gắn bó tới lúc "đầu bạc răng long".

Mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu của Trần Khôn và Châu Tấn - 4

Nhấn để phóng to ảnh

Châu Tấn và Trần Khôn đồng hành trong các chuyến đi. 

Hầu hết, tại các sự kiện có hai người tham dự, Trần Khôn đều đại diện phát ngôn cho cả hai. Anh không ngần ngại trả lời rằng "Tôi và tiểu Tấn đều là những kẻ cô độc". Châu Tấn đứng bên cạnh đáp lời: "Chúng mình mỗi người chỉ có một nửa". Trần Khôn gật đầu: "Ở bên nhau là đủ rồi".

Sự ủng hộ vô bờ bến của Trần Khôn dành cho Châu Tấn còn được thể hiện qua sự kiện phim điện ảnh đình đám Họa Bì. Đây là tác phẩm nổi tiếng của Trung Quốc, hội ngộ ba diễn viên xuất sắc là Châu Tấn, Trần Khôn và Triệu Vy.

Tuy nhiên có thông tin cho là hai phía Triệu Vy và Châu Tấn từng dính nghi án tranh nhau đất diễn và bất đồng cát sê. Sau bộ phim, họ không hợp tác trong tác phẩm khác và cũng không xuất hiện chung tại các sự kiện.

Mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu của Trần Khôn và Châu Tấn - 5

Nhấn để phóng to ảnh

Khi được hỏi về chuyện tình yêu, Trần Khôn và Châu Tấn đều nói "không". 

Trần Khôn đã lựa chọn Châu Tấn bởi theo anh, Triệu Vy và anh không cùng đường, nhưng Châu Tấn mới là người hiểu anh nhất: "Huỳnh Hiểu Minh là người để trút bỏ những bực bội chán chường. Khi Triệu Vy trêu đùa cậu ấy, cậu ấy sẽ chỉ cười cùng mà chẳng thèm để bụng. Châu Tấn chưa chắc sẽ cùng cười cùng khóc với tôi, nhưng sự im lặng thấu hiểu của cô ấy là liều thuốc xoa dịu tuyệt vời nhất".

Sau khi Châu Tấn xác nhận ly hôn vào cuối năm 2020, Châu Tấn và Trần Khôn công khai xuất hiện bên nhau nhiều hơn. Đứng trước lời động viên trở thành người yêu thực sự ngoài đời, Trần Khôn và Châu Tấn chỉ mỉm cười từ chối bình luận. 

Năm 2021 này, bộ phim điện ảnh Thị Thần Lệnh với sự góp mặt của Châu Tấn và Trần Khôn đã ra mắt khán giả hâm mộ. Phim lấy bối cảnh thời phong kiến, khi yêu quái vẫn còn trà trộn trong thế giới loài người. 

Mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu của Trần Khôn và Châu Tấn - 6

Nhấn để phóng to ảnh

Châu Tấn xinh đẹp đón tuổi 47
***********

Lâu lắm mới được đi du lịch

Ăn dưa bằng dao mới chất; Đằng sau những bức hình tình tứ...
em1-3311-1433322966.jpg

Lâu lắm mới được cô chủ cho ra ngoài, sướng đừng hỏi.

em2-7910-1433322966.jpg

Cười thế này đã zoe chưa ạ?

em3-8637-1433322966.jpg

Tự dưng hôm nay lại mặc bộ đồ đôi với bạn gái cũ. Ra đường gặp đúng cô ấy đang trong trong tay với người yêu mới. Cay thật.

em4-9691-1433322967.jpg

Phải nhắc nhở đàng hoàng thế này cơ.

em5-7292-1433322967.jpg

Trời nắng quá phải sắm thêm cho mấy em cái mũ.

em6-3575-1433322967.jpg

Ăn dưa bằng dao thế này mới ghê.

em7-2084-1433322967.jpg

Có mỗi đôi dép mồi mà đi ra đường bị đâm xuyên qua. Chả sao, lại rút ra đi tiếp như thường.

em8-9125-1433322967.jpg

Đã không có người yêu thì chớ, vào thang máy lại gặp ngay cảnh này.

em9-7603-1433322968.jpg

Ra đường là phải khẩu trang kín mít không dễ bị ốm lắm.

em10-5604-1433322968.jpg

Tiện ghê cơ, cho cả xe đạp lên tàu điện ngầm.


em11.jpg

Mùa đông ra đường cứ phải thế này mới ấm.

em12.jpg

Học hành kiểu này thì làm sao vào được chữ nào.

em13.jpg

Đùa chứ em có nhìn lầm không, anh ấy cho chó cầm lái kìa, nguy hiểm quá.

em14.jpg

Hôm nay là ngày đầu tiên em đến trường đấy ạ. Các chị chúc em may mắn đi.

em15.jpg

Ảnh trong phim tình cảm thế này...

em16.jpg

... nhưng thực tế là nó có cao đến thế đâu =))

em17.jpg

Không có dao thì dùng tạm xẻng xắt dưa cũng được.

em18.jpg

Gớm, trông xinh trai quá cơ.

em19.jpg

[Ăn uống là phải trùm ni lông vào, tránh gây ảnh hưởng đến người khác.

em20.jpg

"Gấu" nhà em cao thế này nên mỗi khi ôm mệt lắm. 

Quay lại

Zon zon


***********
Hành khách trên tàu chỉ thờ ơ quay video không ai giúp đỡ người phụ nữ bị cưỡng hiếp
 
Theo như một người phụ nữ bị tấn công tình dục có rất nhiều hành khách trên tàu nhưng không ai đứng ra giúp đỡ, họ chỉ thờ ơ quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội. Sau đó cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm 35 tuổi tên là Fiston M. Ngoy.

Theo truyền thông Mỹ vào ngày 17/10, một người phụ nữ đã bị cưỡng hiếp dã man trên chuyến tàu từ Philadelphia đến vùng ngoại ô lân cận. Dù khi người phụ nữ bị tấn công tình dục có rất nhiều hành khách trên tàu nhưng không ai đứng ra giúp đỡ, họ chỉ thờ ơ quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội.



Ngoy đã cưỡng hiếp người phụ nữ trên một chuyến tàu nhưng những hành khách xung quanh chỉ đứng quay video mà không giúp đỡ nạn nhân

Chỉ đến khi một nhân viên của cơ quan quản lý vận tải phát hiện ra sự việc mới gọi điện báo cảnh sát. Sau đó cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm 35 tuổi tên là Fiston M. Ngoy. Tờ New York Times đưa tin rằng, nạn nhân không biết Ngoy. Vào thời điểm đó, Ngoy đã cố gắng chạm vào cô nhiều lần, nạn nhân cố gắng tránh và ngăn cản hành động của Ngoy. Thật không may, sau đó Ngoy bắt đầu xé quần áo của nạn nhân và thực hiện hành vi tấn công kéo dài 8 phút.

Hiện tại Ngoy đã bị bắt và bị buộc tội hiếp dâm cùng một số tội danh khác. Những video từ camera giám sát đã cung cấp đủ bằng chứng cho các nhà điều tra. Điều sốc nhất với nhiều người đó chính là sự thờ ơ của những hành khách trên tàu. Không một ai đứng ra giúp đỡ người phụ nữ hoặc báo cảnh sát. Sự việc này khiến cộng đồng mạng nước Mỹ dậy sóng.

************

Phong cách sống YOLO độc đáo của sao Hollywood

Điểm chung của các sao theo đuổi lối sống YOLO là họ dành nhiều thời gian để trải nghiệm, khám phá thế giới, tìm kiếm niềm vui và làm những việc có ý nghĩa.

Zac Efron

Ngôi sao của High School Musical là tín đồ của chủ nghĩa YOLO (You only live once - bạn chỉ sống một lần trong đời). Anh chàng luôn theo đuổi lối sống tự do với những trải nghiệm phiêu lưu mạo hiểm. Môn thể thao yêu thích của Zac là leo núi. Thậm chí, anh còn xăm chữ YOLO lên tay để nhắc nhở bản thân luôn sống hết mình.

Các fan rất yêu thích hình xăm chữ YOLO trên tay của Zac.
Các fan rất yêu thích hình xăm chữ YOLO trên tay của Zac.

Taylor Swift

Taylor Swift nổi tiếng dễ gần và yêu mến bạn bè. Những bức ảnh selfie của cô thường là chụp chung cùng ai đó và cười thật tươi. Mới 26 tuổi nhưng nữ ca sĩ đã sở hữu 7 giải Grammy, 19 giải Billboard, 11 giải Âm nhạc Mỹ, 7 giải của Hiệp hội nhạc đồng quê và 6 giải của Viện Hàn lâm nhạc đồng quê. Cô còn tham gia rất nhiều hoạt động xã hội và luôn dành thời gian cho bạn bè. Lối sống YOLO này khiến cô trở thành người trẻ nhất thuộc top 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn năm 2015.

Hình ảnh selfie dễ thương thường gặp của Taylor Swift bên bạn bè, người thân.
Hình ảnh selfie dễ thương thường gặp của Taylor Swift bên bạn bè, người thân.

Emma Watson

Vươn lên hàng triệu phú và trở thành sao hạng A của Hollywood từ loạt phim Harry Potter đình đám nhưng Emma Watson không vì thế mà trở thành một “phù thủy kênh kiệu” hay hài lòng với chính mình. Cô nhanh chóng bước ra khỏi hình tượng Hermione để trở về với cuộc sống thật, học tập chăm chỉ và tham gia rất nhiều hoạt động xã hội khác.

Đến nay, cô nàng 25 tuổi này còn là một vận động viên, ca sĩ, vũ công, họa sĩ, người hướng dẫn yoga. Chưa kể cô còn tốt nghiệp đại học Brown danh giá của Mỹ. Năm ngoái, Emma Watson là đại sứ thiện chí phát biểu trước Liên Hiệp Quốc lên tiếng vì nữ quyền.

Bức ảnh selfie nhóm dễ thương của Emma trên phim trường Beauty and the beast.Phóng to

Bức ảnh selfie nhóm dễ thương của Emma trên phim trường Beauty and the beast.

Phong cách sống YOLO của các sao mang lại nhiều cảm hứng để các bạn trẻ sống năng động, trẻ trung hơn. Mới đây, tại Việt Nam, Phở Đặc biệt cũng đã tung ra clip YOLO đi mấy chế! để kêu gọi cộng đồng mạng bớt sống ảo mà tìm kiếm niềm vui ngoài đời thực. Tiếp nối Phở, một nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Việt cũng sẽ trình làng phong cách sống YOLO của mình. Độc giả quan tâm có thể đón xem vào ngày 3/6.

MM chuyển
*************

Bị bắt giam vì làm "chuyện ấy" quá ầm ĩ

Một người phụ nữ mang tên Gemma Wale sống ở Small Heath, Birmingham (Anh) đã bị phạt giam 2 tuần do làm "chuyện ấy" quá ầm ĩ ảnh hưởng đến hàng xóm.


Gemma Wale sống ở Small Health, Birmingham

Nhấn để phóng to ảnh

Gemma Wale sống ở Small Health, Birmingham
Thẩm phán tòa án dân sự kết luận Gemma Wale có hành vi vi phạm lệnh cấm khi "gào thét và la hét trong khi làm chuyện ấy" ở "mức ồn" gây phiền hà khó chịu cho hàng xóm.

Hàng xóm của Gemma trình bày sự việc xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng ngày 29/1, khi Gemma bắt đầu la hét và kêu gào trong lúc làm "chuyện ấy" khiến hàng xóm bị đánh thức. "Sự việc kéo dài khoảng 10 phút".

Chi tiết sự việc được phản ánh trong một văn bản phán quyết của thẩm phán Emma Kelly sau phiên điều trần tại Tòa án hạt Birmingham. 

Hội đồng thành phố Birmingham đã có hành động pháp lý sau khi nhận lời phàn nàn từ một người hàng xóm nhà Gemma.

Vị thẩm phán cho biết Gemma còn phạm luật thêm ở điểm cãi nhau với bạn trai Wayne, chửi rủa hàng xóm, đập phá quanh nhà.

Theo Huffingtonpost
********************

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 1

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 2

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 3

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 4

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 5

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 6

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 7

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 8

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 9

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 10

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 11

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 12

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 13

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 14

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 15

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 16

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 17

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 18

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm