Trang lá cải

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 21- 12 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Ông Quốc cho biết, đã có 2 đại gia ở xã Tiên Thủy tìm đến ngã giá mua, đem về nuôi làm cảnh với giá 20 triệu, rồi 30 triệu đồng. Nhưng gia đình ông chưa quyết định bán con cua đinh trên
*************************

Hoa hậu và những hình ảnh không đẹp ở bar


Huyền My mặc bikini diễn bar

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Huyền My – tân Á Hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, là cái tên được khán giả và giới truyền thông đặt nhiều kỳ vọng để giành được ngôi vương miện của cuộc thi Hoa hậu năm nay. Tuy nhiên, ngôi tân hoa hậu của cuộc thi đã thuộc về thí sinh Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Sau khi đăng quang ngôi Á hậu 1 chưa được bao lâu, scandal ảnh thác loạn tại bar khiến Huyền My phải đau đầu trước các luồng dư luận lên án cô.  

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Những hình ảnh về một cô gái có ngoại hình và gương mặt giống hệt Huyền My mặc bikini diễn trong bar bị rò rỉ khiến dư luận nóng lên sau đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra tại Phú Quốc. Trong ảnh, người mẫu mặc một bộ áo nội y để che chắn những phần nhạy cảm cùng với đôi vớ chân dài đầy khiêu khích. Nhiều người khẳng định nhân vật trong những bức ảnh được tung ra không ai khác chính là Huyền My. Trước sự ồn ào này, cô đã lên tiếng đính chính cô chưa bao giờ đi diễn ở bar nên cô gái trong những hình ảnh mà cư dân mạng truyền tay nhau chắc chắn không phải là cô.  

Thùy Lâm thân mật cùng siêu mẫu Vĩnh Thụy 

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2008, Thùy Lâm từng vướng phải nghi án tình cảm với siêu mẫu điển trai Vĩnh Thụy khi cả hai lộ ảnh ôm ấp nhau trên bar. Nhiều người còn tin rằng cả hai đang trong thời kì yêu đương mặn nồng. Tuy nhiên, sau đó họ đều đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng giữa Hoa hậu Thùy Lâm và Vĩnh Thụy là mối quan hệ họ hàng, Thùy Lâm là chị họ của Vĩnh Thụy. Chính Thùy Lâm cũng là người đã đưa Vĩnh Thụy bước lên sàn diễn lúc chàng người mẫu điển trai này quyết định giã từ sân cỏ.

Mai Phương Thúy ôm chặt bạn trai trong bar

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Trong suốt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy luôn được đánh giá là ứng viên sáng giá cho vương miện hoa hậu. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao và các số đo hình thể đáng mơ ước, Mai Phương Thúy trở thành Hoa hậu Việt Nam 2006 một cách đầy thuyết phục. Ngoài ngôi vị cao nhất, cô còn nhận được danh hiệu thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua hệ thống tin nhắn và website chính thức cuộc thi. Sau cuộc thi, Mai Phương Thúy tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, xã hội khiến hình ảnh của cô càng đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Tuy nhiên, đến khi những hình ảnh hoa hậu Mai Phương Thúy cùng Á hậu 2012 Dương Tú Anh và một người đàn ông cùng xuất hiện tại một quán bar Sài Thành trong một sự kiện. Mai Phương Thúy vô tư quàng tay chụp ảnh thân mật cùng một người đàn ông lạ. Trong khi đó, người này vòng tay ôm eo cả hai người đẹp trước mặt bạn trai Mai Phương Thúy. Tuy chỉ là những hình ảnh bạn bè nhưng lại vô tình khiến không ít người hiểu lầm về mối quan hệ tay ba này.

Trương Ngọc Ánh hở lưng trần đi bar

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Cái tên Trương Ngọc Ánh không còn quá xa lạ với những khán giả yêu điện ảnh qua các vai diễn của cô trong Áo lụa Hà Đông, Đồng tiền xương máu… và gần đây nhất là Hương Ga. Tuy nhiên, ít ai biết được bên cạnh nghề diễn viên, Trương Ngọc Ánh cũng từng là hoa hậu, người mẫu giành chiến thắng trong các cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Noel Hà Nội, Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập.

Trong một sự kiện tại Sài Gòn, Trương Ngọc Ánh đã “quậy” hết cỡ cùng các cộng sự của mình. Những hình ảnh khoe lưng trần trong chiếc đầm đen cùng với những hành động quá khích, hình ảnh của Trương Ngọc Anh dịu dàng của cô đã phai nhạt đôi chút trong mắt người hâm mộ.

Hoa hậu TVB hát ở quán bar để mưu sinh

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Dương Tư Kỳ đăng quang Hoa hậu Hồng Kông vào năm 2001. Không những thế, cô còn giành luôn giải Hoa hậu ảnh. Sau cuộc thi, cô được nhiều nhà làm phim TVB mở đường cho cô bước chân vào làng giải trí. Giữa tháng 8 năm 2014, nhiều hình ảnh của những buổi đi hát của cô tại quán bar và tiếp thị rượu tại Đại lục đã thực sự khiến các fan bàng hoàng. Khó ai có thể tin Dương Tư Kỳ phải đi tới bước đường cùng như vậy.

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Báo giới Hồng Kông cho biết thêm mỗi tháng cô phải xoay xở và làm lụng vất vả để nuôi con nhỏ, nên phải tiêu tốn hàng vạng nhân dân tệ. Hiện tại, Dương Tư Kỳ vẫn làm công việc diễn viên, đi sự kiện... Tuy nhiên, số tiền kiếm được với người đẹp Hồng Kông là chưa đủ.

Ngay sau khi những bức ảnh trong quán bar được đăng tải trên mạng, Dương Tư Kỳ đã lên tiếng cải chính việc mình đi tiếp thị bia. Cựu hoa hậu cho biết bức ảnh được chụp lại đúng lúc cô đang chuẩn bị trao phần thưởng của nhà tài trợ cho khán giả. Cô khẳng định quán bar trong ảnh rất có tiếng và lành mạnh, từng là nơi lui tới của nhiều ngôi sao trong làng giải trí. Cô còn chia sẻ thêm cô cảm thấy rất vui vì vẫn tìm được công việc trang trải cuộc sống.

Cựu hoa hậu Anh bị đánh bầm dập sau khi đi bar

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Danielle làm người mẫu chuyên nghiệp và giành danh hiệu Hoa hậu Anh năm 2006. Sau đó cô bị tước vương miện vì chụp ảnh nude cho tạp chí Playboy và có quan hệ tình cảm với một thành viên Ban giám khảo là cựu danh thủ Teddy Sheringham.

Giữa năm nay, hoa hậu bị truất ngôi này đã phải đi cấp cứu với những vết thương nặng và máu me đầy người, sau khi bị hai người phụ nữ đánh ở câu lạc bộ đêm tối 25/5. Người đại diện cho biết, sau cuộc tấn công, cô được các bác sĩ  phẫu thuật khẩn cấp vết thương nghiêm trọng ở chân. “Danielle bị một vết thương nặng ở lưng và phải khâu ngay lúc vào viện. Vết thương ở chân còn nặng hơn”.

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Đây là lần thứ hai trong vòng một tháng, cô lãnh đòn khi đi bar. Đầu tháng 5, sau trận ẩu đả tại quán bar với một nhóm người, cô đã bị một vết thương ở môi trong. Danielle cho biết, cô bị một nhóm người đánh vào mặt khi rời quán bar Funkymojoe ở Nam Woodford, London.

Á hậu Thái Lan làm gái nhảy tại bar

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Sunannipar Kritsanasuwan là Á hậu vừa được tôn vinh trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2014. Sau đêm đăng quang, Trên các trang mạng Thái Lan đã xôn xao với hình ảnh trong quá khứ đời tư của cô. Trong những tấm ảnh này, Sunannipar Kritsanasuwan đã mặc hở hang táo bạo và có những cử chỉ bạo dạn khi đi bar.

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Theo một số nguồn tin, Sunannipar Kritsanasuwan năm nay 21 tuổi là cô gái nổi loạn và thích khiêu vũ. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhảy gợi cảm, thậm chí, cô còn biểu diễn như gái nhảy tại các bar có tiếng ở Thái Lan. Loạt ảnh cho thấy, Sunannipar Kritsanasuwan có những biểu cảm không hề phù hợp với một tân á hậu trong một cuộc thi chỉ dành cho những gương mặt tài đức vẹn toàn của vương quốc Thái Lan.

Đăng Quang



***************

Phút cả làng ùa ra đánh chết 2 người nghi là cẩu tặc

Bốn thanh niên chạy xe máy vừa đi vừa đánh võng. Phát hiện họ chở một con chó và nhiều dụng cụ khả nghi nên cả làng ùa ra tra hỏi rồi vây đánh hội đồng, khiến 2 người chết.

Ngày 21/12, phóng viên trở lại hiện trường sau vụ cả làng đánh hội đồng 4 thanh niên nghi trộm chó thương vong vào 19/12, tại đoạn đường thuộc thôn Bằng Phú, xã Thạch Bình (huyện Thạch Thành, Thanh Hóa). 

Lúc này đa số các hộ dân đều đóng chặt cửa, dân làng khi gặp khách lạ mặt là lẩn tránh, rất ít người cung cấp thông tin vụ việc.

"Dân quê tôi hiền lành tốt bụng. Gần đây chó mèo nuôi hay bị kẻ xấu bắt trộm nên khiến họ bức xúc. Do nạn nhân bị đánh hội đồng nên chẳng ai dám đứng ra nhận trách nhiệm", một cán bộ xã Thạch Bình cho biết.

Theo người dân, chiều 19/12, họ thấy tốp thanh niên khả nghi chạy xe máy lượn quanh trong làng nên theo dõi. Đến khoảng 23h cùng ngày, ngồi phục kích ở đầu dốc Eo Chòng, một người trông thấy ánh đèn xe máy đang chạy tới nên ra tín hiệu cho bà con chặn đường.

Dương - một trong hai nạn nhân sống sót đang nằm điều trị chấn thương tại bệnh viện. Ảnh: Duy Cảnh
Dương - một trong hai nạn nhân sống sót - đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Duy Cảnh

"Hai thanh niên chạy xe máy vừa đi vừa đánh võng. Phát hiện họ chở một con chó và nhiều dụng cụ khả nghi nên chúng tôi chặn đường tra hỏi", một người dân sau khi được hỏi nhiều lần mới kể vài chi tiết.

Người dân nơi đây cho hay khi bị chặn xe, 2 thanh niên ngồi trên xe máy bước xuống thách thức họ. "Thấy chúng tôi hỏi về nguồn gốc con chó nằm trên xe máy, 2 tên này không giải thích được, thậm chí còn dọa nạt, cấm người dân đụng đến con vật", một nhân chứng kể.

Cho rằng 2 thanh niên này bắt trộm chó, khoảng 30 người (có cả già lẫn trẻ) đồng loạt xông vào đánh hội đồng. Là người chứng kiến cuộc vụ việc, một người đàn ông trung niên xin giấu tên, cho hay khoảng 5 phút sau khi đánh thì 2 tên bất tỉnh. 

Sau đó 2 kẻ lạ mặt chạy xe máy đến xưng là bạn bè nạn nhân và can ngăn bà con dừng hành hung. "Thái độ bốn thanh niên này khá hỗn xược. Dù con chó đang nằm trên xe máy nhưng vẫn không thừa nhận bắt trộm", người này nói.

Sau màn đánh hội đồng, một số phụ nữ thấy 4 kẻ tình nghi có dấu hiệu tử vong nên khuyên bà con dừng đánh. Sau đó cả làng thuê một chiếc ôtô chở các nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành cấp cứu.

"Đa số bà con thôn đều chỉ muốn đánh dọa nạt, cảnh cáo họ chứ không hề có ý định giết người. Việc các nạn nhân tử vong có thể do các phần tử xấu trà trộn a dua hành hung", nhân chứng nói.

Trước thông tin nạn nhân sống sót cho rằng tang vật vụ án do người dân mang đến nhằm dựng hiện trường giả, đại diện bà con thôn Bằng Phú phủ nhận sự việc. "Nạn nhân tử vong vốn là người cùng làng. Người dân không bao giờ dựng chuyện", người này cho hay.

Ông Lê Văn Điệp - Chủ tịch UBND xã Thạch Bình - cho biết gần đây tình trạng trộm chó xảy ra liên tục khiến người dân bức xúc. "Một nạn nhân tử vong là người cùng thôn. Anh này có dấu hiệu nghiện, hay rủ rê bạn bè về làng bắt trộm chó mèo nên bà con rất tức giận", ông Điệp cho hay.

Đoạn đường nơi xảy ra vụ đánh hội đồng. Ảnh: Duy Cảnh
Đoạn đường nơi xảy ra vụ đánh hội đồng. Ảnh: Duy Cảnh.

Theo vị lãnh đạo UBND xã Thạch Bình, đây không phải lần đầu tiên dân làng đánh chết người nghi trộm chó. "Rất nhiều gia đình bị kẻ xấu bắt mất con vật yêu quý trong nhà. Họ bức xúc nên mới hành động quá mức như thế", ông Điệp nói.

Ngày 20/12, công an tỉnh Thanh Hóa đã xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nạn nhân. Nhà chức trách đang cân nhắc khả năng khởi tố vụ án để điều tra.

Trước đó, khuya 19/12, Bùi Văn Thảo (17 tuổi, trú xã Thạch Đồng), Quách Văn Dương (20 tuổi, trú xã Thạch Kim) và Nguyễn Văn Dũng (31 tuổi, trú xã Thạch Tân) cùng chạy xe máy đến nhà Nguyễn Văn Ngân (31 tuổi, thôn Bằng Phú, xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) chơi.

Trên đường về cách nhà Ngân khoảng 500m, cả 4 thanh niên bất ngờ bị dân quây đánh. Hậu quả, Ngân và Dũng tử vong, hai nạn nhân còn lại bị thương nặng..



*********************

Gái xinh rót nước

Gu thời trang chất lừ, tô phở thử thách, hay gái xinh tạo dáng trên xe...
1-8377-1418896526.jpg

Con đường em tới trường.

2-9338-1418896527.jpg

Nụ hôn cháy bỏng.

3-4132-1418896528.jpg

Phương pháp là tóc siêu tiết kiệm.

4-4828-1418896529.jpg

Bát thế này ăn sao hết nhỉ?

5-1802-1418896530.jpg

Tự sướng cũng phải có trình nha.

6-4227-1418896530.jpg

Dáng rót nước đặc quyền.

7-1138-1418896531.jpg

Gu thời trang chất lừ.

8-3680-1418896532.jpg

Mũ rộng vành.

9_1418896189.jpg

Tranh thủ làm bài.

10_1418896189.jpg

Em xinh em có quyền.

11_1418896189.jpg

Nghệ thuật sắp đặt.

12_1418896189.jpg

Cưỡi gấu dạo phố.

13_1418896189.jpg

Làm sao rút đầu ra được đây.

14_1418896190.jpg

Nghề tay trái của siêu nhân.

15_1418896190.jpg

Ngủ đây thì mát hơn chăng?

Ốc Sên



**************************

Những kỳ tích khó tin trong chiến tranh

Bằng sự mưu trí, một đầu bếp Hồng quân bắt sống 4 lính Đức trong xe tăng bằng rìu. Chỉ với súng lục, một sĩ quan Anh vẫn giành thắng lợi trước 3 xe tăng đối phương.

Một binh nhất Mỹ diệt 5 xe tăng Nhật

Chào đời vào năm 1916, Dirk J. Vlug là binh nhất trong Sư đoàn bộ binh số 126 của Mỹ tại Philippines. Vào ngày 15/12/1944, lính Nhật Bản tấn công đơn vị của Dirk khi họ đang bảo vệ một tuyến đường, The National Post đưa tin. Với một súng chống tăng và 5 quả đạn, Dirk rời khỏi vị trí an toàn và xông lên. Những loạt đạn súng máy hướng về phía anh, nhưng Dirk vẫn tự nạp đạn vào súng chống tăng và diệt một xe tăng của địch. Sau đó anh hạ gục xạ thủ của xe tăng tiếp theo bằng súng lục rồi kết liễu nó bằng quả đạn pháo thứ hai.

Những kỳ tích khó tin trong chiến tranh
Binh sĩ thuộc Sư đoàn 32 của Mỹ kiểm tra những xác xe tăng Nhật Bản trong một trận đánh tại Leyte vào tháng 12/1944. Ảnh: axishistory.com

Khi thấy nhiều xe tăng khác tiếp tục tiến lên, Dirk chạy tới sườn của chiếc đầu tiên rồi diệt nó. Sau đó anh lao lên để diệt xe tăng tiếp theo. Với viên đạn cuối cùng, Dirk biến xe tăng thứ năm thành đống sắt vụn. Như vậy, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, binh nhất này đã phá hủy tới 5 xe tăng.

Phi công diệt tăng bằng máy bay do thám

Trung tá Charles Carpenter là một phi công dự bị của quân đội Mỹ trong Thế chiến thứ hai. Nhiệm vụ chủ yếu của ông là lái máy bay do thám. Nhưng trong chiến dịch vây hãm Lorient ở Pháp vào năm 1944, đột nhiên Charles muốn chiến đấu. Vì thế ông lắp 6 bệ phóng tên lửa vác vai (vốn chỉ dành cho binh lính dưới mặt đất) vào thân máy bay, The Washington Examiner đưa tin. Sau đó Charles thực hiện hàng loạt cuộc tấn công đơn độc, tiêu diệt ít nhất 6 xe tăng và nhiều xe bọc thép của địch cho tới khi chiến tranh kết thúc. Đây là một kỳ tích khó tin đối với một phi cơ do thám.

Ảnh minh họa: axishistory.com
Ảnh minh họa: ponoramio.com

Sĩ quan Anh tấn công xe tăng địch bằng súng lục

James Hill là sĩ quan chỉ huy Lữ đoàn lính dù số 1 của Anh tại Bắc Phi. Vào năm 1942, đơn vị của ông nhảy dù xuống thành phố Souk El Arba thuộc Tunisia. Đây là khu vực ở phía sau lưng của quân phát xít Italy. Nhiệm vụ của James là chiếm vùng cao nguyên Souk El Arba để quân Đồng minh có thể đổ bộ ở đó trước khi tấn công Beja – một thành phố cách cao nguyên hơn 60 km về hướng đông bắc. Với nhiều tuyến đường bộ và đường sắt nối liền với các thành phố khác, Beja có tầm quan trọng chiến lược. 

Những kỳ tích khó tin trong chiến tranh
Ảnh minh họa: ww2incolor.com

Sau khi biết khoảng 300 lính Italy và Đức đang đóng quân tại Gue cùng 3 xe tăng, James ra lệnh cho các kỹ sư tạo ra một bãi mìn gần Gue để đẩy quân địch vào đó. Nhưng khi các kỹ sư lặng lẽ cài mìn vào ban đêm, một lựu đạn trong bao mà họ mang theo phát nổ khiến nhiều lựu đạn khác cũng nổ. Theo The Sunday Times, 25 trong tổng số 27 kỹ sư thiệt mạng vì sự cố và quân Anh cũng mất luôn yếu tố bất ngờ.

Ngay lập tức những làn đạn tuôn ra từ phía đối phương và 3 xe tăng xuất kích. James buộc phải suy nghĩ thật nhanh để sự hy sinh của đồng đội không trở nên vô ích. Chỉ với một khẩu súng lục ổ xoay, James đuổi theo 3 xe tăng của địch. Sau khi tránh vài phát đạn, ông dí súng vào lỗ quan sát của hai xe tăng khiến những binh sĩ trong xe đầu hàng. Khi James tiến tới xe tăng thứ ba, những binh sĩ bên trong bắn trả và ném lựu đạn khiến James trúng 3 viên đạn, nhưng ông vẫn cố diệt nốt toàn bộ nhóm địch trong xe. Do mất 3 xe tăng, lính Đức và Italy hoảng sợ và rút lui. Sau đó đồng đội đưa James tới bệnh viện ở Beja, nơi bác sĩ cứu ông khỏi tay tử thần.

Đầu bếp Liên Xô cướp xe tăng bằng rìu

Ivan Pavlovich là một đầu bếp của trung đoàn tăng 91 thuộc Hồng quân Liên Xô tại thành phố Dvinsk, Latvia. Vào một ngày trong tháng 8/1941, Ivan đang nấu trong rừng anh thấy một xe tăng Đức xuất hiện. Có vẻ như những người trong xe tăng không biết lính Liên Xô đang ẩn nấp trong rừng. Ngay lập tức, Ivan cầm một khẩu súng tiểu liên và một chiếc búa. Anh thấy những lính Đức trong xe chui ra ngoài. Dường như xe hỏng nên họ ra ngoài để sửa chữa, Pravda đưa tin.

Những kỳ tích khó tin trong chiến tranh
Ảnh minh họa: warheroes.ru

Khi nhóm lính Đức thấy một người Nga lao tới phía họ với chiếc rìu, họ nhanh chóng chui vào xe tăng và cố gắng khai hỏa bằng súng máy. Nhưng trước khi đạn rời súng, Ivan kịp trèo lên nóc xe và bẻ nòng súng máy bằng rìu. Sau đó anh ném một miếng vải dầu lên lỗ quan sát rồi giả vờ kêu gọi đồng đội ném cho anh một quả lựu đạn. Do miếng vải dầu bịt kín lỗ nên nhóm lính Đức không biết diễn biến bên ngoài. Họ tưởng lính Hồng quân đã vây kín xe tăng. Ivan gõ búa lên vỏ x echo tới khi 4 người trong xe tăng đầu hàng vì hoảng sợ. Nhưng khi chui ra khỏi xe, họ mới phát hiện ra rằng họ mắc lừa anh đầu bếp Hồng quân.



*******************

16 ngôi nhà kỳ dị có thật ngoài đời

Ngôi nhà lộn ngược, méo mó, bị lún, thậm chí siêu chông chênh... mà vẫn có người ở, và trở thành những kiến trúc nổi tiếng nữa là khác.
1-9492-1418806399.jpg

Nhà lộn ngược ở Terfens, nước Áo, được xây dựng bởi kiến trúc sư người Ba Lan Irek Glowacki và Marek Rozanski.

2-8298-1418806399.jpg

Ngôi nhà này được đặt trên một sườn đồi gần hồ Chungpyong, phía Nam Hàn Quốc. Các kiến trúc sư thiết kế đã quyết định nghiêng nó để tăng tối đa sự tiếp xúc với ánh sáng mặt trời phía Nam.

3-4598-1418806400.jpg

Nhà hình lập phương ở Rotterdam and Helmond, Hà Lan, là một chuỗi các ngôi nhà hình lục giác, nghiêng 45 độ.

4-8242-1418806400.jpg

Ngôi nhà lấy ý tưởng thiết kế từ một cặp vũ công ở Prague, Cộng hòa Séc, do Frank Gehry thiết kế.

5-6681-1418806400.jpg

Một quán cà phê dễ thương trên đảo Ganghwa, Hàn Quốc.

6-3794-1418806400.jpg

Ngôi nhà lộn ngược này có người ở và được xây dựng bởi cựu nhà thiết kế thời trang Jeon Yong-sun, 51 tuổi.

17-1906-1418809867.jpg

Tòa nhà được xây dựng bởi kiến trúc sư người Tây Ban Nha Santiago Calatrava, ở Malmo, Thụy Điển. Có 54 tầng, 147 căn hộ, phòng thư giãn, phòng chờ, spa, hầm rượu. Điểm độc đáo nằm ở chỗ, mỗi khối nhà có kích thước bằng nhau, và khi lắp ráp lại chúng được xoay theo chiều kim đồng hồ. Cứ mỗi tầng lại xoay một góc 1,6 độ. Khi lên đến đỉnh tháp thì tổng cộng tòa nhà đã xoay được 90 độ so với mặt đất. 

7-5052-1418806400.jpg

Ngôi nhà xô lệch này được xây dựng trên diện tích đất khai thác than ở Wolverhampton, Anh. Nền đất như vậy là do các chủ mỏ khai thác than nhiều, nên gây ra mặt đất chìm, sàn dốc tạo cảm giác khác lạ.

8-6943-1418806400.jpg

Krzywy Domek là ngôi nhà điên tại Sopot, Ba Lan, trông chúng như bị mắc kẹt trong tấm gương của nhà cười.

9_1418806394.jpg

Tòa nhà Capital Gate ở Abu Dhabi, không phải là tháp nghiêng Pisa, và đang nắm giữ kỷ lục Guinness "tháp nghiêng nhân tạo cao nhất".

10_1418806261.jpg

Tòa nhà này là Khoa Kinh doanh thuộc trường Đại học Công nghệ Sydney, Austrailia. Do kiến trúc sư Frank Gehry thiết kế và được truyền cảm hứng "từ những nếp gấp mà các nghệ sĩ đã sử dụng để khám phá màu sắc, hình thức và bóng tối".

11_1418806261.jpg

Ngôi nhà đặc biệt này ở Windsor, Anh, được biết đến là có một lối đi bí mật trong tầng hầm, được cho là sử dụng cho các cuộc hẹn hò bất chính giữa Nell Gwynn và Charles II. Và nó cũng được biết tới là con đường cung cấp thực phẩm cho nhà bếp của lâu đài Windsor.

13_1418806261.jpg

Được thiết kế và sáng tạo bởi kiến trúc sư Alex Chinneck, ngôi nhà ở Margate in Kent, Anh, tạo cảm giác như đang bị trượt dài xuống đường.

14_1418806261.jpg

Sự độc đáo của viện bảo tàng ở Vienna, Áo này chính là một ngôi nhà nhỏ như đâm đầu và cắm ngược lên tòa nhà to lớn khác.

15_1418806261.jpg

Ngôi nhà nhỏ với kiến trúc độc đáo này nằm cheo leo trên khu vực sảnh Jacobs tại Đại học California San Diego, Mỹ.

16_1418806261.jpg

Nhà thờ lộn ngược được xây dựng trong một công viên ở Calgary, Alberta, Canada, cao 7.62m, với khung nhôm và kính thủy tinh đỏ.

Ốc Sên



*********************

Cô gái 18 tuổi khóc xin người yêu đừng nhảy cầu

Mặc dù người yêu khóc lóc van xin thảm thiết nhưng Tuấn vẫn leo lên thành cầu rồi gieo mình xuống dòng nước xiết. Suốt đêm, cô gái đứng trên cầu gào khóc, gọi tên người yêu.

Khoảng 23h ngày 18/12, người đi đường thấy đôi nam nữ cãi nhau trên cầu Sông Hàn (Đà Nẵng). Nghĩ rằng hai người này mâu thuẫn nhỏ nên không ai tới can ngăn. Một lúc sau, bất ngờ nam thanh niên leo lên lan can cầu định tự tử. 

Cô này đã khóc lóc, van xin chàng trai suy nghĩ lại, đồng thời nhờ mọi người đến khuyên ngăn. Tuy nhiên, chàng trai vẫn nhảy xuống dòng nước xiết. 

Hiện trường xảy ra vụ việc.
Rất đông người dân đến xem việc tìm kiếm nạn nhân.

"Ban đầu tôi cũng nghĩ chuyện trai gái yêu nhau cãi nhau là bình thường nên không để ý. Khi thấy cô gái gào khóc, tôi chạy đến nhưng không kịp", một nhân chứng kể và cho biết, lúc nam thanh niên nhảy cầu, nước sông Hàn đang chảy mạnh ra biển nên chỉ trong thời gian ngắn, thi thể thanh nam niên bị cuốn trôi.

Nạn nhân là Nguyễn Anh Tuấn (20 tuổi, huyện Thăng Bình, Quảng Nam). Theo gia đình nạn nhân, khoảng một tháng trước, Tuấn cùng bố ra làm phụ hồ tại dự án bệnh viện 600 giường ở Đà Nẵng. Ngày 18/12, Tuấn vẫn đi làm và không có biểu hiện bất thường nào. 

"Sau khi ăn tối, Tuấn xin phép tôi rồi đi chơi với bạn gái. Đến khuya, tôi bất ngờ nhận được tin con nhảy cầu tự tử", bố nạn nhân buồn bã cho biết.

Suốt đêm qua, gia đình nạn nhân đã thuê nhiều ngư dân tìm kiếm nhưng do đêm tối, trời lạnh nên các phương án đều bất thành. Sau khi chứng kiến bạn trai nhảy cầu tự tử, cô gái đã đứng suốt đêm trên cầu sông Hàn gào khóc, gọi tên người yêu. Đến sáng, người này được bạn chở về nhà ở Đà Nẵng.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.



*****************

Ngư dân bắt được con cua đinh khủng

Một ngư dân ở huyện Châu Thành (Bến Tre) vừa bắt được cua đinh khủng nặng 23,5 kg, dài 81 cm, chiều ngang 50 cm.

Gia đình ông Đỗ Trung Quốc, ở ấp Tiên Tây Thượng, xã Tiên Thủy (Châu Thành, Bến Tre) đang sở hữu một con cua đinh cân nặng 23,5 kg. Con cua đinh này có chiều dài 81 cm, ngang 50 cm, do con trai ông Quốc làm nghề giăng câu bắt được trên đoạn sông Tiên Thủy, cách nhà ông khoảng 100 m vào ngày 14/12.

Ngư dân bắt được con cua đinh khủng

Con cua đinh nặng 23,5 kg do con trai của ông Quốc giăng câu bắt được .

Suốt mấy ngày qua, rất đông người dân địa phương và các xã lân cận kéo nhau đến nhà ông Quốc, để được tận mắt ngắm con cua đinh hoang dã có trọng lượng khủng. 

Ông Quốc cho biết, đã có 2 đại gia ở xã Tiên Thủy tìm đến ngã giá mua, đem về nuôi làm cảnh với giá 20 triệu, rồi 30 triệu đồng. Nhưng gia đình ông chưa quyết định bán con cua đinh trên. 

Ngư dân bắt được con cua đinh khủng

Rất nhiều người dân hiếu kỳ tới xem cua đinh khủng

Theo Tâm Phúc/Pháp luật TP.HCM



**************************
anh-sex-sora-aoi-4b6dbe9-03

anh-sex-sora-aoi-6a46e82-05

anh-sex-sora-aoi-12b650b-01

anh-sex-sora-aoi-664ac22-04

anh-sex-sora-aoi-8454e00-07

anh-sex-sora-aoi-a17fa7a-08

anh-sex-sora-aoi-ad21a02-09

anh-sex-sora-aoi-ba85123-10

anh-sex-sora-aoi-f3760fc-11

************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 21- 12 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Ông Quốc cho biết, đã có 2 đại gia ở xã Tiên Thủy tìm đến ngã giá mua, đem về nuôi làm cảnh với giá 20 triệu, rồi 30 triệu đồng. Nhưng gia đình ông chưa quyết định bán con cua đinh trên
*************************

Hoa hậu và những hình ảnh không đẹp ở bar


Huyền My mặc bikini diễn bar

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Huyền My – tân Á Hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, là cái tên được khán giả và giới truyền thông đặt nhiều kỳ vọng để giành được ngôi vương miện của cuộc thi Hoa hậu năm nay. Tuy nhiên, ngôi tân hoa hậu của cuộc thi đã thuộc về thí sinh Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Sau khi đăng quang ngôi Á hậu 1 chưa được bao lâu, scandal ảnh thác loạn tại bar khiến Huyền My phải đau đầu trước các luồng dư luận lên án cô.  

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Những hình ảnh về một cô gái có ngoại hình và gương mặt giống hệt Huyền My mặc bikini diễn trong bar bị rò rỉ khiến dư luận nóng lên sau đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra tại Phú Quốc. Trong ảnh, người mẫu mặc một bộ áo nội y để che chắn những phần nhạy cảm cùng với đôi vớ chân dài đầy khiêu khích. Nhiều người khẳng định nhân vật trong những bức ảnh được tung ra không ai khác chính là Huyền My. Trước sự ồn ào này, cô đã lên tiếng đính chính cô chưa bao giờ đi diễn ở bar nên cô gái trong những hình ảnh mà cư dân mạng truyền tay nhau chắc chắn không phải là cô.  

Thùy Lâm thân mật cùng siêu mẫu Vĩnh Thụy 

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2008, Thùy Lâm từng vướng phải nghi án tình cảm với siêu mẫu điển trai Vĩnh Thụy khi cả hai lộ ảnh ôm ấp nhau trên bar. Nhiều người còn tin rằng cả hai đang trong thời kì yêu đương mặn nồng. Tuy nhiên, sau đó họ đều đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng giữa Hoa hậu Thùy Lâm và Vĩnh Thụy là mối quan hệ họ hàng, Thùy Lâm là chị họ của Vĩnh Thụy. Chính Thùy Lâm cũng là người đã đưa Vĩnh Thụy bước lên sàn diễn lúc chàng người mẫu điển trai này quyết định giã từ sân cỏ.

Mai Phương Thúy ôm chặt bạn trai trong bar

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Trong suốt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy luôn được đánh giá là ứng viên sáng giá cho vương miện hoa hậu. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao và các số đo hình thể đáng mơ ước, Mai Phương Thúy trở thành Hoa hậu Việt Nam 2006 một cách đầy thuyết phục. Ngoài ngôi vị cao nhất, cô còn nhận được danh hiệu thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua hệ thống tin nhắn và website chính thức cuộc thi. Sau cuộc thi, Mai Phương Thúy tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, xã hội khiến hình ảnh của cô càng đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Tuy nhiên, đến khi những hình ảnh hoa hậu Mai Phương Thúy cùng Á hậu 2012 Dương Tú Anh và một người đàn ông cùng xuất hiện tại một quán bar Sài Thành trong một sự kiện. Mai Phương Thúy vô tư quàng tay chụp ảnh thân mật cùng một người đàn ông lạ. Trong khi đó, người này vòng tay ôm eo cả hai người đẹp trước mặt bạn trai Mai Phương Thúy. Tuy chỉ là những hình ảnh bạn bè nhưng lại vô tình khiến không ít người hiểu lầm về mối quan hệ tay ba này.

Trương Ngọc Ánh hở lưng trần đi bar

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Cái tên Trương Ngọc Ánh không còn quá xa lạ với những khán giả yêu điện ảnh qua các vai diễn của cô trong Áo lụa Hà Đông, Đồng tiền xương máu… và gần đây nhất là Hương Ga. Tuy nhiên, ít ai biết được bên cạnh nghề diễn viên, Trương Ngọc Ánh cũng từng là hoa hậu, người mẫu giành chiến thắng trong các cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Noel Hà Nội, Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập.

Trong một sự kiện tại Sài Gòn, Trương Ngọc Ánh đã “quậy” hết cỡ cùng các cộng sự của mình. Những hình ảnh khoe lưng trần trong chiếc đầm đen cùng với những hành động quá khích, hình ảnh của Trương Ngọc Anh dịu dàng của cô đã phai nhạt đôi chút trong mắt người hâm mộ.

Hoa hậu TVB hát ở quán bar để mưu sinh

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Dương Tư Kỳ đăng quang Hoa hậu Hồng Kông vào năm 2001. Không những thế, cô còn giành luôn giải Hoa hậu ảnh. Sau cuộc thi, cô được nhiều nhà làm phim TVB mở đường cho cô bước chân vào làng giải trí. Giữa tháng 8 năm 2014, nhiều hình ảnh của những buổi đi hát của cô tại quán bar và tiếp thị rượu tại Đại lục đã thực sự khiến các fan bàng hoàng. Khó ai có thể tin Dương Tư Kỳ phải đi tới bước đường cùng như vậy.

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Báo giới Hồng Kông cho biết thêm mỗi tháng cô phải xoay xở và làm lụng vất vả để nuôi con nhỏ, nên phải tiêu tốn hàng vạng nhân dân tệ. Hiện tại, Dương Tư Kỳ vẫn làm công việc diễn viên, đi sự kiện... Tuy nhiên, số tiền kiếm được với người đẹp Hồng Kông là chưa đủ.

Ngay sau khi những bức ảnh trong quán bar được đăng tải trên mạng, Dương Tư Kỳ đã lên tiếng cải chính việc mình đi tiếp thị bia. Cựu hoa hậu cho biết bức ảnh được chụp lại đúng lúc cô đang chuẩn bị trao phần thưởng của nhà tài trợ cho khán giả. Cô khẳng định quán bar trong ảnh rất có tiếng và lành mạnh, từng là nơi lui tới của nhiều ngôi sao trong làng giải trí. Cô còn chia sẻ thêm cô cảm thấy rất vui vì vẫn tìm được công việc trang trải cuộc sống.

Cựu hoa hậu Anh bị đánh bầm dập sau khi đi bar

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Danielle làm người mẫu chuyên nghiệp và giành danh hiệu Hoa hậu Anh năm 2006. Sau đó cô bị tước vương miện vì chụp ảnh nude cho tạp chí Playboy và có quan hệ tình cảm với một thành viên Ban giám khảo là cựu danh thủ Teddy Sheringham.

Giữa năm nay, hoa hậu bị truất ngôi này đã phải đi cấp cứu với những vết thương nặng và máu me đầy người, sau khi bị hai người phụ nữ đánh ở câu lạc bộ đêm tối 25/5. Người đại diện cho biết, sau cuộc tấn công, cô được các bác sĩ  phẫu thuật khẩn cấp vết thương nghiêm trọng ở chân. “Danielle bị một vết thương nặng ở lưng và phải khâu ngay lúc vào viện. Vết thương ở chân còn nặng hơn”.

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Đây là lần thứ hai trong vòng một tháng, cô lãnh đòn khi đi bar. Đầu tháng 5, sau trận ẩu đả tại quán bar với một nhóm người, cô đã bị một vết thương ở môi trong. Danielle cho biết, cô bị một nhóm người đánh vào mặt khi rời quán bar Funkymojoe ở Nam Woodford, London.

Á hậu Thái Lan làm gái nhảy tại bar

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Sunannipar Kritsanasuwan là Á hậu vừa được tôn vinh trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2014. Sau đêm đăng quang, Trên các trang mạng Thái Lan đã xôn xao với hình ảnh trong quá khứ đời tư của cô. Trong những tấm ảnh này, Sunannipar Kritsanasuwan đã mặc hở hang táo bạo và có những cử chỉ bạo dạn khi đi bar.

Huyền My, hoa hậu, Kỳ Duyên

Theo một số nguồn tin, Sunannipar Kritsanasuwan năm nay 21 tuổi là cô gái nổi loạn và thích khiêu vũ. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhảy gợi cảm, thậm chí, cô còn biểu diễn như gái nhảy tại các bar có tiếng ở Thái Lan. Loạt ảnh cho thấy, Sunannipar Kritsanasuwan có những biểu cảm không hề phù hợp với một tân á hậu trong một cuộc thi chỉ dành cho những gương mặt tài đức vẹn toàn của vương quốc Thái Lan.

Đăng Quang



***************

Phút cả làng ùa ra đánh chết 2 người nghi là cẩu tặc

Bốn thanh niên chạy xe máy vừa đi vừa đánh võng. Phát hiện họ chở một con chó và nhiều dụng cụ khả nghi nên cả làng ùa ra tra hỏi rồi vây đánh hội đồng, khiến 2 người chết.

Ngày 21/12, phóng viên trở lại hiện trường sau vụ cả làng đánh hội đồng 4 thanh niên nghi trộm chó thương vong vào 19/12, tại đoạn đường thuộc thôn Bằng Phú, xã Thạch Bình (huyện Thạch Thành, Thanh Hóa). 

Lúc này đa số các hộ dân đều đóng chặt cửa, dân làng khi gặp khách lạ mặt là lẩn tránh, rất ít người cung cấp thông tin vụ việc.

"Dân quê tôi hiền lành tốt bụng. Gần đây chó mèo nuôi hay bị kẻ xấu bắt trộm nên khiến họ bức xúc. Do nạn nhân bị đánh hội đồng nên chẳng ai dám đứng ra nhận trách nhiệm", một cán bộ xã Thạch Bình cho biết.

Theo người dân, chiều 19/12, họ thấy tốp thanh niên khả nghi chạy xe máy lượn quanh trong làng nên theo dõi. Đến khoảng 23h cùng ngày, ngồi phục kích ở đầu dốc Eo Chòng, một người trông thấy ánh đèn xe máy đang chạy tới nên ra tín hiệu cho bà con chặn đường.

Dương - một trong hai nạn nhân sống sót đang nằm điều trị chấn thương tại bệnh viện. Ảnh: Duy Cảnh
Dương - một trong hai nạn nhân sống sót - đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Duy Cảnh

"Hai thanh niên chạy xe máy vừa đi vừa đánh võng. Phát hiện họ chở một con chó và nhiều dụng cụ khả nghi nên chúng tôi chặn đường tra hỏi", một người dân sau khi được hỏi nhiều lần mới kể vài chi tiết.

Người dân nơi đây cho hay khi bị chặn xe, 2 thanh niên ngồi trên xe máy bước xuống thách thức họ. "Thấy chúng tôi hỏi về nguồn gốc con chó nằm trên xe máy, 2 tên này không giải thích được, thậm chí còn dọa nạt, cấm người dân đụng đến con vật", một nhân chứng kể.

Cho rằng 2 thanh niên này bắt trộm chó, khoảng 30 người (có cả già lẫn trẻ) đồng loạt xông vào đánh hội đồng. Là người chứng kiến cuộc vụ việc, một người đàn ông trung niên xin giấu tên, cho hay khoảng 5 phút sau khi đánh thì 2 tên bất tỉnh. 

Sau đó 2 kẻ lạ mặt chạy xe máy đến xưng là bạn bè nạn nhân và can ngăn bà con dừng hành hung. "Thái độ bốn thanh niên này khá hỗn xược. Dù con chó đang nằm trên xe máy nhưng vẫn không thừa nhận bắt trộm", người này nói.

Sau màn đánh hội đồng, một số phụ nữ thấy 4 kẻ tình nghi có dấu hiệu tử vong nên khuyên bà con dừng đánh. Sau đó cả làng thuê một chiếc ôtô chở các nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành cấp cứu.

"Đa số bà con thôn đều chỉ muốn đánh dọa nạt, cảnh cáo họ chứ không hề có ý định giết người. Việc các nạn nhân tử vong có thể do các phần tử xấu trà trộn a dua hành hung", nhân chứng nói.

Trước thông tin nạn nhân sống sót cho rằng tang vật vụ án do người dân mang đến nhằm dựng hiện trường giả, đại diện bà con thôn Bằng Phú phủ nhận sự việc. "Nạn nhân tử vong vốn là người cùng làng. Người dân không bao giờ dựng chuyện", người này cho hay.

Ông Lê Văn Điệp - Chủ tịch UBND xã Thạch Bình - cho biết gần đây tình trạng trộm chó xảy ra liên tục khiến người dân bức xúc. "Một nạn nhân tử vong là người cùng thôn. Anh này có dấu hiệu nghiện, hay rủ rê bạn bè về làng bắt trộm chó mèo nên bà con rất tức giận", ông Điệp cho hay.

Đoạn đường nơi xảy ra vụ đánh hội đồng. Ảnh: Duy Cảnh
Đoạn đường nơi xảy ra vụ đánh hội đồng. Ảnh: Duy Cảnh.

Theo vị lãnh đạo UBND xã Thạch Bình, đây không phải lần đầu tiên dân làng đánh chết người nghi trộm chó. "Rất nhiều gia đình bị kẻ xấu bắt mất con vật yêu quý trong nhà. Họ bức xúc nên mới hành động quá mức như thế", ông Điệp nói.

Ngày 20/12, công an tỉnh Thanh Hóa đã xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nạn nhân. Nhà chức trách đang cân nhắc khả năng khởi tố vụ án để điều tra.

Trước đó, khuya 19/12, Bùi Văn Thảo (17 tuổi, trú xã Thạch Đồng), Quách Văn Dương (20 tuổi, trú xã Thạch Kim) và Nguyễn Văn Dũng (31 tuổi, trú xã Thạch Tân) cùng chạy xe máy đến nhà Nguyễn Văn Ngân (31 tuổi, thôn Bằng Phú, xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) chơi.

Trên đường về cách nhà Ngân khoảng 500m, cả 4 thanh niên bất ngờ bị dân quây đánh. Hậu quả, Ngân và Dũng tử vong, hai nạn nhân còn lại bị thương nặng..



*********************

Gái xinh rót nước

Gu thời trang chất lừ, tô phở thử thách, hay gái xinh tạo dáng trên xe...
1-8377-1418896526.jpg

Con đường em tới trường.

2-9338-1418896527.jpg

Nụ hôn cháy bỏng.

3-4132-1418896528.jpg

Phương pháp là tóc siêu tiết kiệm.

4-4828-1418896529.jpg

Bát thế này ăn sao hết nhỉ?

5-1802-1418896530.jpg

Tự sướng cũng phải có trình nha.

6-4227-1418896530.jpg

Dáng rót nước đặc quyền.

7-1138-1418896531.jpg

Gu thời trang chất lừ.

8-3680-1418896532.jpg

Mũ rộng vành.

9_1418896189.jpg

Tranh thủ làm bài.

10_1418896189.jpg

Em xinh em có quyền.

11_1418896189.jpg

Nghệ thuật sắp đặt.

12_1418896189.jpg

Cưỡi gấu dạo phố.

13_1418896189.jpg

Làm sao rút đầu ra được đây.

14_1418896190.jpg

Nghề tay trái của siêu nhân.

15_1418896190.jpg

Ngủ đây thì mát hơn chăng?

Ốc Sên



**************************

Những kỳ tích khó tin trong chiến tranh

Bằng sự mưu trí, một đầu bếp Hồng quân bắt sống 4 lính Đức trong xe tăng bằng rìu. Chỉ với súng lục, một sĩ quan Anh vẫn giành thắng lợi trước 3 xe tăng đối phương.

Một binh nhất Mỹ diệt 5 xe tăng Nhật

Chào đời vào năm 1916, Dirk J. Vlug là binh nhất trong Sư đoàn bộ binh số 126 của Mỹ tại Philippines. Vào ngày 15/12/1944, lính Nhật Bản tấn công đơn vị của Dirk khi họ đang bảo vệ một tuyến đường, The National Post đưa tin. Với một súng chống tăng và 5 quả đạn, Dirk rời khỏi vị trí an toàn và xông lên. Những loạt đạn súng máy hướng về phía anh, nhưng Dirk vẫn tự nạp đạn vào súng chống tăng và diệt một xe tăng của địch. Sau đó anh hạ gục xạ thủ của xe tăng tiếp theo bằng súng lục rồi kết liễu nó bằng quả đạn pháo thứ hai.

Những kỳ tích khó tin trong chiến tranh
Binh sĩ thuộc Sư đoàn 32 của Mỹ kiểm tra những xác xe tăng Nhật Bản trong một trận đánh tại Leyte vào tháng 12/1944. Ảnh: axishistory.com

Khi thấy nhiều xe tăng khác tiếp tục tiến lên, Dirk chạy tới sườn của chiếc đầu tiên rồi diệt nó. Sau đó anh lao lên để diệt xe tăng tiếp theo. Với viên đạn cuối cùng, Dirk biến xe tăng thứ năm thành đống sắt vụn. Như vậy, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, binh nhất này đã phá hủy tới 5 xe tăng.

Phi công diệt tăng bằng máy bay do thám

Trung tá Charles Carpenter là một phi công dự bị của quân đội Mỹ trong Thế chiến thứ hai. Nhiệm vụ chủ yếu của ông là lái máy bay do thám. Nhưng trong chiến dịch vây hãm Lorient ở Pháp vào năm 1944, đột nhiên Charles muốn chiến đấu. Vì thế ông lắp 6 bệ phóng tên lửa vác vai (vốn chỉ dành cho binh lính dưới mặt đất) vào thân máy bay, The Washington Examiner đưa tin. Sau đó Charles thực hiện hàng loạt cuộc tấn công đơn độc, tiêu diệt ít nhất 6 xe tăng và nhiều xe bọc thép của địch cho tới khi chiến tranh kết thúc. Đây là một kỳ tích khó tin đối với một phi cơ do thám.

Ảnh minh họa: axishistory.com
Ảnh minh họa: ponoramio.com

Sĩ quan Anh tấn công xe tăng địch bằng súng lục

James Hill là sĩ quan chỉ huy Lữ đoàn lính dù số 1 của Anh tại Bắc Phi. Vào năm 1942, đơn vị của ông nhảy dù xuống thành phố Souk El Arba thuộc Tunisia. Đây là khu vực ở phía sau lưng của quân phát xít Italy. Nhiệm vụ của James là chiếm vùng cao nguyên Souk El Arba để quân Đồng minh có thể đổ bộ ở đó trước khi tấn công Beja – một thành phố cách cao nguyên hơn 60 km về hướng đông bắc. Với nhiều tuyến đường bộ và đường sắt nối liền với các thành phố khác, Beja có tầm quan trọng chiến lược. 

Những kỳ tích khó tin trong chiến tranh
Ảnh minh họa: ww2incolor.com

Sau khi biết khoảng 300 lính Italy và Đức đang đóng quân tại Gue cùng 3 xe tăng, James ra lệnh cho các kỹ sư tạo ra một bãi mìn gần Gue để đẩy quân địch vào đó. Nhưng khi các kỹ sư lặng lẽ cài mìn vào ban đêm, một lựu đạn trong bao mà họ mang theo phát nổ khiến nhiều lựu đạn khác cũng nổ. Theo The Sunday Times, 25 trong tổng số 27 kỹ sư thiệt mạng vì sự cố và quân Anh cũng mất luôn yếu tố bất ngờ.

Ngay lập tức những làn đạn tuôn ra từ phía đối phương và 3 xe tăng xuất kích. James buộc phải suy nghĩ thật nhanh để sự hy sinh của đồng đội không trở nên vô ích. Chỉ với một khẩu súng lục ổ xoay, James đuổi theo 3 xe tăng của địch. Sau khi tránh vài phát đạn, ông dí súng vào lỗ quan sát của hai xe tăng khiến những binh sĩ trong xe đầu hàng. Khi James tiến tới xe tăng thứ ba, những binh sĩ bên trong bắn trả và ném lựu đạn khiến James trúng 3 viên đạn, nhưng ông vẫn cố diệt nốt toàn bộ nhóm địch trong xe. Do mất 3 xe tăng, lính Đức và Italy hoảng sợ và rút lui. Sau đó đồng đội đưa James tới bệnh viện ở Beja, nơi bác sĩ cứu ông khỏi tay tử thần.

Đầu bếp Liên Xô cướp xe tăng bằng rìu

Ivan Pavlovich là một đầu bếp của trung đoàn tăng 91 thuộc Hồng quân Liên Xô tại thành phố Dvinsk, Latvia. Vào một ngày trong tháng 8/1941, Ivan đang nấu trong rừng anh thấy một xe tăng Đức xuất hiện. Có vẻ như những người trong xe tăng không biết lính Liên Xô đang ẩn nấp trong rừng. Ngay lập tức, Ivan cầm một khẩu súng tiểu liên và một chiếc búa. Anh thấy những lính Đức trong xe chui ra ngoài. Dường như xe hỏng nên họ ra ngoài để sửa chữa, Pravda đưa tin.

Những kỳ tích khó tin trong chiến tranh
Ảnh minh họa: warheroes.ru

Khi nhóm lính Đức thấy một người Nga lao tới phía họ với chiếc rìu, họ nhanh chóng chui vào xe tăng và cố gắng khai hỏa bằng súng máy. Nhưng trước khi đạn rời súng, Ivan kịp trèo lên nóc xe và bẻ nòng súng máy bằng rìu. Sau đó anh ném một miếng vải dầu lên lỗ quan sát rồi giả vờ kêu gọi đồng đội ném cho anh một quả lựu đạn. Do miếng vải dầu bịt kín lỗ nên nhóm lính Đức không biết diễn biến bên ngoài. Họ tưởng lính Hồng quân đã vây kín xe tăng. Ivan gõ búa lên vỏ x echo tới khi 4 người trong xe tăng đầu hàng vì hoảng sợ. Nhưng khi chui ra khỏi xe, họ mới phát hiện ra rằng họ mắc lừa anh đầu bếp Hồng quân.



*******************

16 ngôi nhà kỳ dị có thật ngoài đời

Ngôi nhà lộn ngược, méo mó, bị lún, thậm chí siêu chông chênh... mà vẫn có người ở, và trở thành những kiến trúc nổi tiếng nữa là khác.
1-9492-1418806399.jpg

Nhà lộn ngược ở Terfens, nước Áo, được xây dựng bởi kiến trúc sư người Ba Lan Irek Glowacki và Marek Rozanski.

2-8298-1418806399.jpg

Ngôi nhà này được đặt trên một sườn đồi gần hồ Chungpyong, phía Nam Hàn Quốc. Các kiến trúc sư thiết kế đã quyết định nghiêng nó để tăng tối đa sự tiếp xúc với ánh sáng mặt trời phía Nam.

3-4598-1418806400.jpg

Nhà hình lập phương ở Rotterdam and Helmond, Hà Lan, là một chuỗi các ngôi nhà hình lục giác, nghiêng 45 độ.

4-8242-1418806400.jpg

Ngôi nhà lấy ý tưởng thiết kế từ một cặp vũ công ở Prague, Cộng hòa Séc, do Frank Gehry thiết kế.

5-6681-1418806400.jpg

Một quán cà phê dễ thương trên đảo Ganghwa, Hàn Quốc.

6-3794-1418806400.jpg

Ngôi nhà lộn ngược này có người ở và được xây dựng bởi cựu nhà thiết kế thời trang Jeon Yong-sun, 51 tuổi.

17-1906-1418809867.jpg

Tòa nhà được xây dựng bởi kiến trúc sư người Tây Ban Nha Santiago Calatrava, ở Malmo, Thụy Điển. Có 54 tầng, 147 căn hộ, phòng thư giãn, phòng chờ, spa, hầm rượu. Điểm độc đáo nằm ở chỗ, mỗi khối nhà có kích thước bằng nhau, và khi lắp ráp lại chúng được xoay theo chiều kim đồng hồ. Cứ mỗi tầng lại xoay một góc 1,6 độ. Khi lên đến đỉnh tháp thì tổng cộng tòa nhà đã xoay được 90 độ so với mặt đất. 

7-5052-1418806400.jpg

Ngôi nhà xô lệch này được xây dựng trên diện tích đất khai thác than ở Wolverhampton, Anh. Nền đất như vậy là do các chủ mỏ khai thác than nhiều, nên gây ra mặt đất chìm, sàn dốc tạo cảm giác khác lạ.

8-6943-1418806400.jpg

Krzywy Domek là ngôi nhà điên tại Sopot, Ba Lan, trông chúng như bị mắc kẹt trong tấm gương của nhà cười.

9_1418806394.jpg

Tòa nhà Capital Gate ở Abu Dhabi, không phải là tháp nghiêng Pisa, và đang nắm giữ kỷ lục Guinness "tháp nghiêng nhân tạo cao nhất".

10_1418806261.jpg

Tòa nhà này là Khoa Kinh doanh thuộc trường Đại học Công nghệ Sydney, Austrailia. Do kiến trúc sư Frank Gehry thiết kế và được truyền cảm hứng "từ những nếp gấp mà các nghệ sĩ đã sử dụng để khám phá màu sắc, hình thức và bóng tối".

11_1418806261.jpg

Ngôi nhà đặc biệt này ở Windsor, Anh, được biết đến là có một lối đi bí mật trong tầng hầm, được cho là sử dụng cho các cuộc hẹn hò bất chính giữa Nell Gwynn và Charles II. Và nó cũng được biết tới là con đường cung cấp thực phẩm cho nhà bếp của lâu đài Windsor.

13_1418806261.jpg

Được thiết kế và sáng tạo bởi kiến trúc sư Alex Chinneck, ngôi nhà ở Margate in Kent, Anh, tạo cảm giác như đang bị trượt dài xuống đường.

14_1418806261.jpg

Sự độc đáo của viện bảo tàng ở Vienna, Áo này chính là một ngôi nhà nhỏ như đâm đầu và cắm ngược lên tòa nhà to lớn khác.

15_1418806261.jpg

Ngôi nhà nhỏ với kiến trúc độc đáo này nằm cheo leo trên khu vực sảnh Jacobs tại Đại học California San Diego, Mỹ.

16_1418806261.jpg

Nhà thờ lộn ngược được xây dựng trong một công viên ở Calgary, Alberta, Canada, cao 7.62m, với khung nhôm và kính thủy tinh đỏ.

Ốc Sên



*********************

Cô gái 18 tuổi khóc xin người yêu đừng nhảy cầu

Mặc dù người yêu khóc lóc van xin thảm thiết nhưng Tuấn vẫn leo lên thành cầu rồi gieo mình xuống dòng nước xiết. Suốt đêm, cô gái đứng trên cầu gào khóc, gọi tên người yêu.

Khoảng 23h ngày 18/12, người đi đường thấy đôi nam nữ cãi nhau trên cầu Sông Hàn (Đà Nẵng). Nghĩ rằng hai người này mâu thuẫn nhỏ nên không ai tới can ngăn. Một lúc sau, bất ngờ nam thanh niên leo lên lan can cầu định tự tử. 

Cô này đã khóc lóc, van xin chàng trai suy nghĩ lại, đồng thời nhờ mọi người đến khuyên ngăn. Tuy nhiên, chàng trai vẫn nhảy xuống dòng nước xiết. 

Hiện trường xảy ra vụ việc.
Rất đông người dân đến xem việc tìm kiếm nạn nhân.

"Ban đầu tôi cũng nghĩ chuyện trai gái yêu nhau cãi nhau là bình thường nên không để ý. Khi thấy cô gái gào khóc, tôi chạy đến nhưng không kịp", một nhân chứng kể và cho biết, lúc nam thanh niên nhảy cầu, nước sông Hàn đang chảy mạnh ra biển nên chỉ trong thời gian ngắn, thi thể thanh nam niên bị cuốn trôi.

Nạn nhân là Nguyễn Anh Tuấn (20 tuổi, huyện Thăng Bình, Quảng Nam). Theo gia đình nạn nhân, khoảng một tháng trước, Tuấn cùng bố ra làm phụ hồ tại dự án bệnh viện 600 giường ở Đà Nẵng. Ngày 18/12, Tuấn vẫn đi làm và không có biểu hiện bất thường nào. 

"Sau khi ăn tối, Tuấn xin phép tôi rồi đi chơi với bạn gái. Đến khuya, tôi bất ngờ nhận được tin con nhảy cầu tự tử", bố nạn nhân buồn bã cho biết.

Suốt đêm qua, gia đình nạn nhân đã thuê nhiều ngư dân tìm kiếm nhưng do đêm tối, trời lạnh nên các phương án đều bất thành. Sau khi chứng kiến bạn trai nhảy cầu tự tử, cô gái đã đứng suốt đêm trên cầu sông Hàn gào khóc, gọi tên người yêu. Đến sáng, người này được bạn chở về nhà ở Đà Nẵng.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.



*****************

Ngư dân bắt được con cua đinh khủng

Một ngư dân ở huyện Châu Thành (Bến Tre) vừa bắt được cua đinh khủng nặng 23,5 kg, dài 81 cm, chiều ngang 50 cm.

Gia đình ông Đỗ Trung Quốc, ở ấp Tiên Tây Thượng, xã Tiên Thủy (Châu Thành, Bến Tre) đang sở hữu một con cua đinh cân nặng 23,5 kg. Con cua đinh này có chiều dài 81 cm, ngang 50 cm, do con trai ông Quốc làm nghề giăng câu bắt được trên đoạn sông Tiên Thủy, cách nhà ông khoảng 100 m vào ngày 14/12.

Ngư dân bắt được con cua đinh khủng

Con cua đinh nặng 23,5 kg do con trai của ông Quốc giăng câu bắt được .

Suốt mấy ngày qua, rất đông người dân địa phương và các xã lân cận kéo nhau đến nhà ông Quốc, để được tận mắt ngắm con cua đinh hoang dã có trọng lượng khủng. 

Ông Quốc cho biết, đã có 2 đại gia ở xã Tiên Thủy tìm đến ngã giá mua, đem về nuôi làm cảnh với giá 20 triệu, rồi 30 triệu đồng. Nhưng gia đình ông chưa quyết định bán con cua đinh trên. 

Ngư dân bắt được con cua đinh khủng

Rất nhiều người dân hiếu kỳ tới xem cua đinh khủng

Theo Tâm Phúc/Pháp luật TP.HCM



**************************
anh-sex-sora-aoi-4b6dbe9-03

anh-sex-sora-aoi-6a46e82-05

anh-sex-sora-aoi-12b650b-01

anh-sex-sora-aoi-664ac22-04

anh-sex-sora-aoi-8454e00-07

anh-sex-sora-aoi-a17fa7a-08

anh-sex-sora-aoi-ad21a02-09

anh-sex-sora-aoi-ba85123-10

anh-sex-sora-aoi-f3760fc-11

************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm