Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 01 - 03-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Trinh nữ hái chè trên cổ đeo một giỏ mây nhỏ, có lồng chiếc túi vải và đặt nó vào bên trong ngực. Sau khi dùng miệng hái những búp non, cô gái sẽ “thả” búp chè vào giỏ mây nằm yên ở ngực của mình.

**********************


Vẹt giúp cảnh sát tìm ra kẻ giết chủ


Trong quá trình điều tra cái chết của một phụ nữ tại Ấn Độ, cảnh sát phát hiện hung thủ nhờ con vẹt của nạn nhân.

Khi trở về nhà vào ngày 20/2, Vijay Sharma - biên tập viên của một nhật báo tại thành phố Agra, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ - phát hiện bà vợ Neelam Sharma và con chó cảnh của gia đình đã chết. Con vẹt Hercule của cặp vợ chồng vẫn sống, nhưng nó hoảng sợ đến nỗi nó không dám kêu bất kỳ tiếng nào, UPI đưa tin.

Khi cảnh sát tới nơi, họ kết luận rằng hung thủ đã lục soát đồ đạc trong nhà, lấy đồ trang sức và tiền mặt sau khi giết người. Nhưng họ không tìm thấy manh mối về hung thủ.

Ảnh minh họa: wallpapermine.com

Hy vọng của Sharma chỉ lóe lên khi Ashutosh, người cháu trai của ông, tới nhà để thăm hỏi.

"Hôm ấy bỗng dưng con vẹt kêu rất to và đập cánh liên tục trong lồng. Rõ ràng nó cảm thấy hoảng sợ vì lý do nào đó. Nhưng nó im lặng sau khi Ashutosh rời khỏi nhà tôi", Sharma kể.

Nhiều người cũng tới nhà để chia buồn với Sharma. Trong lúc nói chuyện với họ, mỗi khi Sharma nhắc tới tên Ashutosh, con vẹt lại kêu ré lên. Vì thế Sharma bắt đầu nghi ngờ người cháu trai.

"Tôi quyết định gọi điện tới cảnh sát để thông báo sự việc", ông nói với Times of India.

Shalabh Mathu, người phát ngôn của cảnh sát thành phố, nói rằng các nhân viên điều tra tìm hiểu những cuộc gọi mà Ashutosh thực hiện, đồng thời thẩm vấn anh ta. Trước sự bất ngờ của họ, gã thanh niên nhận tội.

"Ashutosh khai rằng hắn rủ một người bạn tới nhà Sharma để lấy trộm đồ đạc, nhưng bà Neelam phát hiện chúng. Hai tên sát hại Neelam vì chúng sợ bà sẽ báo cảnh sát. Chúng lấy đồ trang sức và tiền trước khi rời khỏi hiện trường", Mathu nói.

Đứa cháu bất nhân cũng thừa nhận rằng hắn giết con chó để phòng ngừa khả năng cảnh sát sẽ dùng nó để điều tra vụ án. Tuy nhiên, hắn không nghĩ tới việc giết con vẹt Hercule.



*******************

Vàng và kim cương trong dinh thự cựu tổng công tố Ukraina


Sau khi chiếm giữ dinh thự của cựu tổng công tố Victor Pshonka ở ngoại ô Kiev ngày 24/2, người biểu tình phát hiện nhiều báu vật dường như chỉ dành cho vua chúa.

Dinh thự của cựu tổng công tố Victor Pshonka ở ngoại ô Kiev.
Phòng khách sang trọng với đồ nội thất mang 2 gam màu trắng và vàng chủ đạo của những bậc vương công quý tộc.
Phòng trưng bày lưu niệm với những vật dụng mạ vàng.
Tờ Guardian đưa tin, ngoài hàng trăm đồ vật bằng vàng trong dinh thự, người biểu tình Ukraina còn phát hiện một tác phẩm mô tả chữ ký của ông Pshonka được sắp đặt bằng kim cương.
Ngoài ra, họ còn tìm thấy các bức tranh vẽ cựu tổng công tố viên như một hoàng đế La Mã hay Napoleon Bonaparte.
"Tất cả chúng tôi đều muốn sống trong căn nhà như vậy, dù chỉ trong vài ngày", một người dân Ukraina bình luận với Euronews
Nhóm cực hữu Pravy Sektor đang phong tỏa và bảo vệ căn nhà của ông Pshonka.
Họ cũng cho phép một số đài truyền hình Ukraina tham quan và quay phim về dinh thự tráng lệ.
Ảnh: Fakty


*********************

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất


1. Người đàn ông bán tinh hoàn của mình để tậu một chiếc xe hơi

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 1

Bạn sẽ làm như người đàn ông này, bán đi một phần trong cơ thể để mua một chiếc xe hơi đời mới?

Người đàn ông đó chính là Mark Parisi. Ông xuất hiện trên một chương trình của CBS “Bác sĩ thảo luận về việc bán tinh hoàn bên trái với $ 35,000”. (khoảng 738 triệu VNĐ).

Ông không thiếu thốn tiền trang trải tới mức phải bán một bên tinh hoàn của mình, cũng chẳng phải để trả nợ hay vì bất cứ một lý do nào. Đơn giản, ông ta chỉ muốn một chiếc xe hơi đời mới.

Mark muốn một chiếc Nissan 370Z, được mô tả trên trang web của Nissan như "một chiếc xe mạo hiểm dành cho người lái xe ưa sự mạo hiểm”. Có vẻ như đây là chiếc xe được sản xuất dành cho Mark, bởi ông đã dám mạo hiểm bán cả một bên tinh hoàn chỉ để có được nó.

May mắn cho ông Parisi, giá của chiếc Nissan này dao động từ $ 30.000 tới $ 45.000 bằng với giá tinh hoàn của ông.

2. Một sinh viên Trung Quốc bán thận để mua Ipad

Năm người đã bị buộc tội cố ý gây thương tích cho một thiếu niên người Trung Quốc khi cậu ta nài nỉ mổ lấy thận chỉ để mua được một chiếc Ipad. Tuy nhiên, họ đã đem bán với giá 3300 USD (hơn 69 triệu VNĐ) mà cậu thiếu niên không hề hay biết.

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 2

Ảnh minh họa

Năm bị cáo trên là những người sống ở miền nam Trung Quốc, bao gồm một bác sĩ phẫu thuật, người đã cắt một quả thận từ một cậu bé 17 tuổi với giá $ 33,000 (220.000 NDT). Các công tố viên ở thành phố Sâm Châu, tỉnh Hồ Nam, nói rằng một trong các bị cáo đã nhận tiền để sắp xếp việc cấy ghép. Họ chỉ trả cho chàng thiếu niên 22.000 NDT (hơn 7 triệu NVĐ), phần còn lại bác sĩ phẫu thuật, đã chia đều cho ba bị cáo khác và các nhân viên y tế.

Anh chàng thiếu niên được xác định mang họ Wang đến từ An Huy – một trong những tỉnh nghèo nhất của Trung Quốc. Sau phẫu thuật vào năm 2011, Wang đã mua một chiếc iPhone và một iPad. Khi mẹ anh tra hỏi về số tiền mua chúng, anh ta đã thừa nhận việc bán một quả thận để tiền mua những thứ công nghệ đắt đỏ trên.

3. Một cặp vợ chồng Trung Quốc đã bán con gái để có tiền mua Iphone

Một cặp vợ chồng trẻ Trung Quốc có thể phải đối mặt với nhiều năm tù sau khi bị cáo buộc bán con gái của mình để có tiền một chiếc iPhone và các hàng hóa cao cấp khác.

Cặp vợ chồng trên được xác định là vợ họ Zhang, chồng họ Teng đã đăng quảng cáo bán cô gái nhỏ của mình trên báo chí để đổi lấy 50.000 NDT (khoảng 172 triệu VNĐ).

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 3

Ảnh minh họa

Cặp vợ chồng khai tại tòa án rằng, họ làm như vậy là vì lợi ích của đứa trẻ. Họ không có thu nhập ổn định và sẽ gặp nhiều khó khăn khi nuôi đứa trẻ. Họ hy vọng bằng cách này, con gái của họ sẽ được sống trong một môi trường tốt, ổn định và nhận được một nền giáo dục hiện đại.

Tuy nhiên, một hóa đơn thẻ tín dụng cho thấy ngay sau khi bán con thành công, cặp vợ chồng trên đã dành ra một khoản tiền lớn đi mua sắm trong đó có một chiếc Iphone và một đôi giày thể thao hàng hiệu.

4. Một sinh viên ở Ý đăng bán hình khỏa thân để mua một chiếc xe tay ga

Một nữ sinh viên trường Luật tại Ý cho biết, vì không có tiền mua chiếc xe tay ga mới nên cô đã đăng bán hình ảnh khỏa thân của mình trên mạng internet.

Mary – cô nữ sinh nói trên đã chia sẻ rằng, xe gắn máy là một trong những vật bất ly thân của cô đặc biệt khi chiếc xe cũ đã hỏng hoàn toàn. Cô cần có tiền để mua chiếc xe mới mà không phải xin tiền của cha mẹ.

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 4

Cô đã tạo một trang facebook cá nhân để kêu gọi người mua đồng thời phân phát những tờ rơi xung quanh thành phố. Một nhân viên tại Đại học Naples Federico II đã phát hiện ra vụ việc và liên hệ với cha mẹ của Mary. Tuy nhiên, Mary cho biết việc làm của cô chẳng có gì là sai trái đặc biệt khi cô có rất nhiều khách hàng hỏi thăm.

5. Một người đàn ông đã bán phá giá nhẫn kim cương để mua một bộ áo giáp

Eric Smith cảm thấy mệt mỏi sau khi phát hiện ra bạn gái lâu năm của mình “ngoại tình” và đã chia tay với anh ta. Vào thời điểm đó, Smith đã định cầu hôn cô bạn gái với chiếc nhẫn mà anh đã dành dụm tiền để mua. Sau khi chia tay, chiếc nhẫn vẫn nằm trong tủ quần áo của anh ta nhiều tháng trời. Do chiếc nhẫn có phần thiết kế không được sắc sảo nên không được ưa chuộng, anh ta đã không thể bán nó cho bất cứ ai.

Nhưng sau khi tìm được một người mua trên eBay, Smith đã bán chiếc nhẫn với giá rẻ.

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 5

Với một số tiền đáng trong tài khoản Paypal của mình, Smith quyết định dành toàn bộ số tiền trên mua một bộ áo giáp Halo nổi tiếng của Master Chief.

Bộ áo được thiết kế bởi một người Philippines, người được biết đến với thiết kế Stormtrooper. Bộ áo giáp có mũ bảo hiểm sử dụng đèn LED và có ánh vàng sáng bóng đặc trưng của áo giáp của Master Chief.

Kể từ khi mua áo giáp, Smith thích đi bộ xung quanh như Master Chief tại các hội nghị khác nhau. Theo Smith, anh không cảm thấy hối tiếc với quyết định dành tất cả tiền thu được từ việc bán chiếc nhẫn đính hôn để mua bộ giáp Halo.

6. Người đàn ông bán thận để mua túi Hermes cho bạn gái

Không phải chỉ có phụ nữ mới phát điên lên với việc mua sắm hàng hiệu. Trên thế giới sẵn sàng có những người đàn ông cũng tham gia vào cơn sốt mua sắm, nhưng là để phục vụ cho nhu cầu bạn gái của họ.

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 6

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, giá của những chiếc túi xách hàng hiệu rất cao và một số người đàn ông đã nảy ra những ý định điên rồ để có chúng. Anh chàng Park, 27 tuổi cho biết “Thời gian trước, tôi đã từng bán đi một quả thận của mình để có tiền mua một chiếc túi Hermes Kelly, làm quà tặng cho bạn gái của tôi”.

Park làm một vài công việc bán thời gian và gia sư riêng trong ba tháng nhưng vẫn không đủ tiền để mua chiếc túi Hermes. Quá tuyệt vọng, Park đã viết lên tường nhà vệ sinh trong một bệnh viện với ý định bán thận.

Hiện tại, Park nhận ra rằng những gì mình đã làm là vô ích. "Tôi đã chia tay với cô ấy và tôi cảm thấy mình thật ngu ngốc khi đã làm một điều như vậy”.

7. Người đàn ông bán nhà để có Bitcoins

Khi thị trường nhà đất ở thế “đóng băng”, rất nhiều người gặp khó khăn khi mua bán nhà. Một người đàn ông ở Canada đã bán ngôi nhà của mình trên mạng trực tuyến cho hệ thống tiền tệ kỹ thuật số.

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 7

Taylor More sống tại Alberta, Canada đã đăng bán hai phòng ngủ của mình lên internet. Anh tra rao với giá 405.000 CAD (Đô la Canada) (khoảng 7,7 tỷ VNĐ) hoặc bạn có thể mua nó với giá 5750 Bitcoins.

Bitcoins là một loại tiền tệ kỹ thuật số phân cấp dựa trên một mã nguồn mở, giao thức internet ngang hàng và chỉ xuất hiện trong vài năm qua. Về cơ bản, bạn có những đồng tiền ảo thông qua internet. Không giống như các loại tiền tệ chính phủ khác, Bitcoins không có người sử dụng trung tâm, do đó các giao dịch có thể được hoàn thành mà không cần có "trung gian."

8. Cô gái bán 5,2 mét tóc để mua nhà cho gia đình

Natasha giống như một Rapunzel ngoài đời thực. Mái tóc của cô bé đã đem lại một căn nhà mới cho gia đình cô giống như một câu chuyện cổ tích mà mọi người luôn mơ ước.

Natasha Moraes de Andrade, 12 tuổi đã khóc khi cô phải cắt 1.6m (5.2ft) tóc đem bán lấy tiền. Tuy nhiên, nhờ vào bộ tóc tuyệt đẹp của cô mà gia đình cô đã có một cuộc sống tuyệt vời.

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 8

Natasha, sống ở một thị trấn của khu ổ chuột Rio de Janeiro, và cô bé chẳng bao giờ được hưởng những thứ như những đứa trẻ khác, thậm chí là việc đi chơi trên bãi biển.

Cô bé phải mất bốn giờ mỗi tuần để gội đầu và một giờ rưỡi để chải mỗi ngày, điều đó khiến cho cuộc sống của cô bé rất khổ sở. Bây giờ, mọi việc đã dễ dàng hơn rất nhiều khi cô chỉ gội và chải 40cm mét tóc.

Natasha đã bán bộ tóc của mình với giá 9000 BRZ (hơn 81 triệu VNĐ) và mua được một ngôi nhà mới khang trang hơn cho gia đình.

9. Một người mẹ đã bán con trai của mình để có tiền tới Disney World

Người mẹ này đã cố gắng để bán cậu con trai mới sinh của mình với giá 15.000 $ (hơn 316 triệu VNĐ) để có tiền cho chuyến đi tới Disney World.

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 9

Bridget Wismer, 34 tuổi đã bán con của mình, bé Christian cho John Gavaghan, 55 tuổi, một kẻ có hồ sơ phạm tội.

Bridget và John đã bị bắt giữ sau khi bà Bridget thông báo cơ quan chức năng rằng bé Christian đã được bán cho John và đối tác lâu năm của mình, Antonio. Cơ quan chức năng đã cho biết Bridget đã bán con vì cô không muốn nó và đang cần tiền cho một chuyến đi đến Disney World.

10. Một người đàn ông ở Ấn Độ đã bán vợ để có tiền mua rượu uống

Một người đàn ông nghiện rượu ở Ấn Độ đã bị bắt với cáo buộc bán vợ cho một người bạn của mình với giá 25, 000 Rupee (hơn 8 triệu VNĐ) để có tiền uống rượu.

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 10

Ảnh minh họa

Sự việc xảy ra trong tháng 6. 2013 tại thị trấn Akola, cách Mumbai 625 km từ Viarbha, nơi Pundlik Chavan "bán" vợ Sangita cho bạn bè của mình, Ganesh Walode.

Câu chuyện được đưa ra ánh sáng khi em gái của người phụ nữ trên đã đệ đơn khiếu nại với cảnh sát. Pundlik Chavan đã bị bắt, trong khi Sangita thừa nhận trước mặt cảnh sát rằng cô đang ở trong một mối quan hệ với Ganesh Walode, sau khi cô bị bán cho hắn.

Minh Phương (Khampha.vn)


*********************

Hòn đảo ở tận cùng thế giới


Cụ bà Mama Aka lớn tuổi nhất đảo Palmerston mất 4 ngày để đến đảo khác khám răng và phải chờ tới 6 tháng mới có tàu về nhà


một phần của quốc đảo Cook (nằm ở phía Nam Thái Bình Dương), Palmerston được mệnh danh hòn đảo ở tận cùng thế giới. Rạn san hô bao quanh Palmerston nhô cao nên máy bay không hạ cánh được trong khi khoảng cách quá xa hạ gục bất cứ chiếc trực thăng bình thường nào. Do đó, biển là lối vào duy nhất của Palmerston.

Không xài tiền

Trên đảo Palmerston có khá nhiều tiện nghi nhưng điện và internet chỉ le lói vài giờ một ngày, còn sóng điện thoại… may mắn lắm mới bắt được. Đảo không có cửa hàng nào. Nhà vệ sinh chỉ có 2 cái dùng chung và nước mưa được trữ làm nước uống.

Hòn đảo ở tận cùng thế giới - 1

1/3 cư dân trên đảo Palmerston là trẻ em. Ảnh: BBC

Đặc biệt, dân đảo không xài tiền với nhau mà chỉ dùng để mua các mặt hàng tiếp tế đến từ thế giới bên ngoài. “Chúng tôi làm việc cùng nhau, yêu thương và chia sẻ mọi thứ với nhau. Ví dụ, khi hết gạo hay bột, tôi có thể gõ cửa nhà hàng xóm, hễ có là họ đưa ngay” - ông Bob Marsters, người đứng đầu 1 trong 3 gia đình trên đảo, nói. Ông cũng là thị trưởng của đảo.

Quan trọng bậc nhất trong khẩu phần của dân Palmerston là cá. Đây cũng là nguồn xuất khẩu duy nhất. Theo thông lệ, tàu tiếp tế ghé đảo 2 lần/năm, chở theo gạo và nhiên liệu rồi rời đi với 1-2 tấn cá vẹt. Nhưng nguồn cá đang giảm dần - người anh trai tên Bill của ông Bob Marsters cho biết.

Đảo chỉ có 1 cảnh sát tên là Edward và có lẽ đây là viên cảnh sát rảnh rỗi nhất thế giới. Có lần khách thăm đảo hỏi Edward sẽ có chuyện gì xảy ra nếu ai đó trộm một quả dừa, ông cười to: “Tôi có chất đầy một xe đẩy dừa rồi đẩy vòng quanh đảo cũng không ai hỏi xin đâu”.

Dần bỏ đi

Nằm giữa biển khơi, Palmerston hứng trọn mọi cơn bão đi qua. Do đó, dân đảo phải cột nhà cửa vào cây cối xung quanh. Trung tâm đời sống cộng đồng trên đảo là nhà thờ nằm bên trục đường chính dài chưa tới 100 m.

Trên đảo Palmerston, ngày dài và giờ làm việc ngắn. Mỗi buổi chiều tan trường, học sinh rủ nhau đi bơi hay chơi bóng chuyền. Cánh đàn ông tụ tập quanh chiếc tivi duy nhất để xem điểm tin bóng bầu dục. Phụ nữ ngả lưng trên võng và cười đùa với nhau.

Nhiều người xem sự lánh đời của hòn đảo là điểm hấp dẫn. Ngược lại, đó là lý do ra đi của nhiều cư dân nơi đây. Khoảng giữa năm 1950 và 1970, dân số trên đảo được chừng 300 người nhưng nay còn đúng 62. 1/3 trong số này là trẻ em. Đang nuôi giấc mơ làm luật sư, nữ sinh 16 tuổi Shekinah Marsters bộc bạch: “Trước đây, em muốn đến New Zealand học đại học nhưng nay em biết có cả cơ hội ở Mỹ như Trường ĐH Harvard. Ở đây không thấy chán nhưng em không có động lực. Bơi lội, câu cá, chơi guitar, nói chuyện - tất cả chỉ có thế”.

Tuy nhiên, còn một nguyên nhân khác đau đớn hơn: ra đi để mở rộng cơ hội tìm bạn đời thay vì kết hôn cận huyết lòng vòng với anh chị em họ. Như Bill, ông có 6 người con với người vợ thứ nhất mà không biết đó là chị em họ do bà được đem cho từ nhỏ. “Đứa con áp út của chúng tôi phát bệnh lúc 6 tháng tuổi. Chúng tôi đưa nó đến New Zealand nhưng bác sĩ bó tay. Trên đảo không còn ai khác nên hôn nhân nội tộc cứ thế tiếp diễn” - Bill nói.

Ông tổ của đảo

Định cư đầu tiên trên hòn đảo là một người Anh tên William Marsters. Ông đến Palmerston vào năm 1863 cùng vợ và 2 người họ hàng của bà. Sau khi được Nữ hoàng Anh Victoria trao quyền sở hữu hòn đảo, Marsters lấy luôn 2 người phụ nữ kia và sinh ra 23 người con. Trước khi qua đời vào năm 1899, ông chia hòn đảo làm 3 phần cho 3 bà vợ và giờ đây hầu hết cư dân của Palmerston đều là hậu duệ của Marsters.

Do đảo Palmerston nằm quá hẻo lánh nên những việc đơn giản như đi khám răng cũng cực kỳ gian nan. Cụ bà Mama Aka, người cao niên nhất đảo (92 tuổi), mất tới 4 ngày để đến gặp nha sĩ ở Rarotonga - thủ phủ quần đảo Cooks. Khám thì nhanh song cụ phải chờ tới 6 tháng mới có tàu về nhà.

Theo Mỹ Nhung (Người lao động)



******************

Những nơi kỳ quặc nhất mà con người từng sống


Một nhóm họa sĩ tại Mỹ xây phòng trong trung tâm mua sắm và thường xuyên tới đó trong 4 năm. Còn tại Nhật Bản, một phụ nữ sống trong tủ tường của người lạ.


Xây phòng trong trung tâm mua sắm

Vào năm 2003, Michalel Townsend, một họa sĩ 36 tuổi, và một số đồng nghiệp lén đưa 2 tấn nguyên vật liệu vào một khu vực bỏ hoang trong trung tâm mua sắm Rhode Island tại thành phố Providence, bang Rhode Island, Mỹ để xây dựng một studio, Fox News đưa tin. Những người khác không thể thấy căn phòng bởi một số bức tường chắn. Bên trong căn phòng, họ trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết và các thiết bị chiếu sáng. Nhưng họ phải sử dụng phòng tắm chung của trung tâm. Cứ sau mỗi lần lẻn vào căn phòng, nhóm họa sĩ sống trong đó tới 3 tuần. Tình trạng ấy diễn ra trong 4 năm mà không ai phát hiện.

Những nơi kỳ quặc nhất mà con người từng sống - 1

Trung tâm mua sắm Rhode Island ở thành phố Providence, bang Rhode Island. Ảnh: typepad.com

Townsend đã dự tính rằng ông sẽ trang hoàng lại căn phòng. Tuy nhiên, trong một lần lẻn ra ngoài, ông và nhóm bạn chạm trán nhân viên bảo vệ. Townsend khai với cảnh sát rằng căn hộ là một dự án nghệ thuật. Mục đích của ông là “hiểu và sống như một người mua sắm’’. Dù đã nhận tội, anh vẫn phải lĩnh án án 6 tháng tù treo.

Người đàn ông sống trong hang của chính phủ

Những nơi kỳ quặc nhất mà con người từng sống - 2

Vào ngày 13/10/2004, người ta phát hiện Roy Moore, một người đàn ông 56 tuổi tại bang New Mexico, sống trong một hang do Phòng thí nghiệm quốc gia Los Alamos thuộc Bộ Năng lượng quản lý, USA Today đưa tin. Roy để giường, bếp lò, pin năng lượng mặt trời và radio vệ tinh trong hang. Anh ta sống ở đó trong vòng 4 năm. Tuy nhiên, khói từ bếp lò trong hang khiến mọi người chú ý. Nhà chức trách điều tra và phát hiện cây cần sa trong hang. Họ đã di rời những đồ đạc của Roy và buộc anh ta tội tàng trữ, sử dụng ma túy.

Người phụ nữ ẩn náu trong tủ tường của người lạ

Hồi tháng 5/2008, một người đàn ông thất nghiệp 57 tuổi ở Fukuoka, Nhật Bản cảm thấy hoang mang khi phát hiện đồ ăn trong phòng bếp liên tục biến mất. Để tìm hiểu sự việc, ông bí mật lắp một chiếc camera liên kết qua điện thoại đi dộng. Sau khi theo dõi, ông phát hiện một người lạ xâm nhập vào căn hộ nên báo cảnh sát. Họ phát hiện một phụ nữ 58 tuổi đang sống ở ngăn trên cùng của tủ đồ. Tên bà ta là Tatsuka Horikawa, Reuters đưa tin.

Những nơi kỳ quặc nhất mà con người từng sống - 3

Ảnh minh họa: blogspot.com

Tatsuka chuyển một tấm đệm vào giữa tủ và còn sử dụng phòng tắm khi người chủ vắng nhà. “Tôi không còn nơi nào để sống. Tôi sống ở đây khoảng một năm trước. Lúc đó chủ nhà ra ngoài mà không khóa cửa”, người phụ nữ kể. Cảnh sát buộc người phụ nữ tội xâm phạm nơi ở của người khác.

Theo Nguyễn Ngọc (Zing.vn)



*********************

Từng kết hôn, Diễm Hương lừa dối khi thi Hoa hậu Hoàn vũ?


Thông tin gây chấn động làng giải trí hôm nay chính là việc hoa hậu Diễm Hương bị chồng đệ đơn ly dị. Thông tin này được đăng tải trên rất nhiều trang báo điện tử, kênh thông tin có uy tín của Việt Nam và trang báo đưa tin này đầu tiên là Pháp luật Việt Nam.

Theo đó, chồng của Hoa hậu Diễm Hương đã đệ đơn ra TAND TP.Hồ Chí Minh để chính thức ly dị người đẹp này. Sau khi có đơn xin ly hôn, ngày 24/2/2014, TAND quận Phú Nhuận cũng đã ra thông báo nộp án phí cho phía nguyên đơn để Tòa này giải quyết theo trình tự của pháp luật.

Diễm Hương vi phạm quy chế khi thi Hoa hậu Hoàn vũ sau khi kết hôn (Ảnh minh họa).

Theo giấy Chứng nhận kết hôn số 81 tại UBND phường 10, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh thì Hoa hậu Diễm Hương kết hôn ngày 21/11/2011. Chồng của cô là một doanh nhân thành đạt, từng sinh sống và học tập ở Hàn Quốc.

Năm 2008, doanh nhân này về nước và đầu tư nhiều dự án ở hai miền Nam và Bắc trước khi quen biết và kết hôn với Diễm Hương. Bạn bè của doanh nhân này cho biết nguyên nhân đổ vỡ gia đình của cả hai là vì Diễm Hương không quan tâm tới gia đình.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Diễm Hương được coi là một trong những người đẹp ít scandal. Cô cũng chưa bao giờ thú nhận mình đã kết hôn mà chỉ mập mờ nói về bạn trai đại gia của mình trong thời gian vừa qua.

Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin cô đã kết hôn năm 2011.

Trên trang cá nhân của mình, Diễm Hương cũng mới chuyển trạng thái sang đã đính hôn khiến nhiều người đã nghĩ cô tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Chưa ai dám nghĩ rằng, Diễm Hương đã kết hôn từ ngay sau khi đăng quang hoa hậu chỉ hơn một năm.

Vậy là, nếu như những thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam là đúng thì Diễm Hương đã lừa dối công chúng khi vẫn thể hiện mình là một người đẹp độc thân và đang đi tìm tình yêu của mình.

Không chỉ vậy, Diễm Hương còn phạm luật, quy chế khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Miss Universe vào cuối năm 2012 tại Mỹ. Tại cuộc thi này, tuy đã cố gắng hết mình nhưng không đạt thành tích gì.

Diễm Hương đang lừa dối tất cả?

Theo quy chế của tổ chức Miss Universe, các thí sinh tham dự cuộc thi này phải chưa từng kết hôn hoặc sinh con. Luật cũng quy định rõ các thí sinh muốn tham gia sân chơi sắc đẹp này thì "ngay từ khi sinh ra đã phải là phụ nữ.

Diễm Hương đã kết hôn năm 2011 theo nguồn tin của báo Pháp luật Việt Nam, tức là cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2012 khi đã kết hôn, là người phụ nữ có gia đình. Vì thế, nếu những thông tin về việc hôn nhân của cô là thật thì người đẹp đã vi phạm quy chế cuộc thi cũng như "che mắt" các cơ quan chức năng trong nước.

Diễm Hương sẽ nói gì trước scandal động trời này?





**************************

Trinh nữ hái chè bằng miệng rồi thả vào ngực


Trinh nữ hái chè trên cổ đeo một giỏ mây nhỏ, có lồng chiếc túi vải và đặt nó vào bên trong ngực. Sau khi dùng miệng hái những búp non, cô gái sẽ “thả” búp chè vào giỏ mây nằm yên ở ngực của mình.

Sự bất bình của dân chúng khi đọc thông báo tuyển người hái chè phải có vòng ngực từ 90cm trở lên chưa lắng xuống thì những hình ảnh về thiếu nữ hái chè theo kiểu này lại dấy lên là sóng phẫn nộ mới.

Một tuần qua, câu chuyện về một công ty ở Hà Nam, Trung Quốc, đăng tin tuyển dụng nhân viên hái chè với yêu cầu có sức khỏe, yêu đời, vòng một 90cm trở lên… gây nên làn sóng bất bình trong dân chúng. Vì nhiều ý kiến cho rằng, yêu cầu để tuyển nhân viên của công ty này không minh bạch, và quá chú trọng đến những phần nhạy cảm.

Trinh nữ hái chè bằng miệng rồi thả vào ngực

Trinh nữ dùng miệng để hái chè

Và vào hôm qua, loạt hình ảnh về một thiếu nữ hái chè bằng miệng của công ty này vô tình bị lộ càng khiến người dân tức giận hơn.

Theo đó, người được phân công hái chè là trinh nữ, trên cổ đeo một giỏ mây nhỏ, có lồng chiếc túi vải và đặt nó vào bên trong ngực. Sau khi dùng miệng hái những búp non, cô gái sẽ “thả” búp chè vào giỏ mây nằm yên trên ngực mình.

Trinh nữ hái chè bằng miệng rồi thả vào ngựcPhóng to

Chiếc giỏ mây được đặt bên trong ngực

Trinh nữ hái chè bằng miệng rồi thả vào ngực

Để chứa những búp chè non ngay khi được hái

Trinh nữ hái chè bằng miệng rồi thả vào ngực
Trinh nữ hái chè bằng miệng rồi thả vào ngựcPhóng to

Theo đại diện của công ty chủ quản, chè được các trinh nữ hái và cất ở ngực sẽ có hương vị đặc biệt

Theo đại diện của công ty Cố Thử - đơn vị đăng tin tuyển trinh nữ để hái chè, thì những búp chè được các trinh nữ ngắt từ cành sẽ có hương vị đặc biệt hơn.

Theo Dân Việ

************************

Ngọc Trinh chịu giá rét 4 độ C để được bộ ảnh đẹp


Nữ người mẫu không ngại giá lạnh, diện trang phục hở ngực gợi cảm để thực hiện chùm ảnh dạo phố nhân chuyến lưu diễn ở Mỹ.

1-2094-1393341378-3778-1393378335.jpg
Ngọc Trinh cùng Thái Hà, Minh Thư, Diệu Huyền, Cao Thuỳ Dương, Hoàng Anh Thư, Vũ Ngọc Anh, giám đốc công ty Venus - Vũ Khắc Tiệp đang có chuyến lưu diễn Mỹ dài ngày. Các người đẹp lần lượt đến 6 tiểu bang của Mỹ để diễn giao lưu với cộng đồng người Việt. Họ đến thăm Washington DC, chụp hình lưu niệm tại Nhà Trắng và Toà nhà Quốc hội Mỹ.
5-2039-1393341378-6487-1393378335.jpg
Hiện thời tiết ở thủ đô nước Mỹ là 4 độ C nhưng Ngọc Trinh vẫn diện váy mong manh, hở ngực, eo để có được những tấm ảnh đẹp, thu hút.
7-7363-1393341378-7739-1393378335.jpg
Cô chỉ khoác chiếc áo lông hờ hững trên vai cùng Vũ Khắc Tiệp (phải) tung tăng dạo phố.
8-2017-1393341378-9267-1393378335.jpg
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 - Ngọc Anh - táo bạo hơn khi diện quần short, áo crop top. 
4-4153-1393341378-1292-1393378336.jpg
Thái Hà tạo dáng trước cổng khu Nhà Trắng.
2-6874-1393341379-6394-1393378336.jpg
Á hậu 2008 - Minh Thư (trái) - trùm áo kín mít vì cô không chịu được cái lạnh của xứ người.
3-5808-1393341378-6073-1393378336.jpg
Các người đẹp Việt vui tươi tạo dáng.



*********************

Một cuộc điều tra tại Anh mới đây cho thấy một teen girl người châu Á đã bị 30 người đàn ông, trong đó có 2 cha con ruột thịt, đã cùng nhau cưỡng hiếp tập thể suốt 6 tiếng đồng hồ.

Báo cáo này được trình lên Hội đồng thành phố Birmingham (Anh) như 1 hồi chuông cảnh báo tình hình tội phạm hiếp dâm đang diễn ra vô cùng nghiêm trọng tại quốc gia này.

Bà Shaista Gohir - 1 nhà chiến dịch, 1 nhà hoạt động bảo vệ quyền phụ nữ nổi tiếng ở Anh, đã công bố vụ án hiếp dâm kinh hoành này trong 1 báo cáo tội phạm mới nhất với mong muốn kêu gọi chính quyền có những biện pháp quyết liệt hơn để ngăn chặn các trường hợp tội phạm hiếp dâm.

hiếp dâm, hiếp dâm tập thể

Ảnh minh họa.

Liên Lê (Tổng hợp)


***************************

Phật phải nhắm mắt chịu thua - Con trời đánh...ánh...h

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile

***********************

Sức hút "khó cưỡng" của người đẹp ngực khủng số 1 Trung Quốc


Xu Dongdong - hot girl sinh năm 1990 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Được biết đến là một người mẫu, diễn viên đình đám, nổi tiếng với bộ ngực “khủng” nhất Trung Quốc và những bộ ảnh nóng bỏng. Liên tiếp tung ra những bộ ảnh “đốt cháy” ánh mắt của đấng mày râu như hóa thân vào cô hầu bàn sexy, một cô dâu quyến rũ, hay cô gái gợi cảm với bikini trong nhà tắm,… Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, người đẹp này cũng biết cách khoe khéo vẻ đẹp thiên phú của mình. 
Những bộ ảnh của Dongdong luôn có sức hút "khó cưỡng" và nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng tại Trung Quốc.
 
bao-lao-dong4_VBGM.jpg.ashx?width=660
xdd%20(29)_KFQU.jpg
 
xdd%20(28)_EQCV.jpg
 
xdd%20(30)_EJZJ.jpg
 
xdd%20(27)_WBDU.jpg
 
xdd%20(24)_PNGT.jpg
 
xdd%20(23)_QIWW.jpg
 
xdd%20(22)_HUTZ.jpg
 
xdd%20(21)_WRFP.jpg
 
xdd%20(20)_LCCC.jpg
 
xdd%20(17)_EOBW.jpg
 
xdd%20(16)_MKYG.jpg
 
xdd%20(14)_JHZO.jpg
 
xdd%20(13)_OPPZ.jpg
 



****************************

Britney Spear mệt mỏi, già nua xuất hiện ở Las Vegas

Thứ 2 vừa qua, cô “công chúa nhạc pop” một thời- Britney Spears đã có mặt trên phố Westwood Lake sau tour diễn của cô ở Las Vegas. Nhưng hình ảnh mới của cô thực sự khiến công chúng bất ngờ. 

Britney Spear mệt mỏi, già nua xuất hiện ở Las Vegas - Ảnh 1

Nhiều khán giả đã đặt ra câu hỏi, “Chuyện gì đã xảy ra với Britney?” khi nhìn thấy tấm hình này.

Mặc dù, Britney đã trang điểm với nhũ mắt kim tuyến sáng màu và lớp mascara khá dàu nhưng dường như điều đó không thể giúp được Britney bởi gương mặt của cô lộ rõ vẻ mệt mỏi, da mặt nhăn nheo, thậm chí trông cô như vừa mới chui ra khỏi giường.

ca sĩ 32 tuổi đang đi ăn trưa với bạn trai của mình- David Lucado. Cặp đôi đã hẹn hò được hơn một năm, nhưng có vẻ như Britney không quan trọng hình thức của mình khi đi bên cạnh bạn trai. Cô vẫn giữ thói quen cũ, ăn mặc xuề xòa, tuy thoải mái nhưng thực sự kém thẩm mỹ. Và một điều quan trọng nữa là, cô ca sĩ nổi tiếng lại tăng cân để lộ ngấn mỡ trên khắp cơ thể.

Britney Spear mệt mỏi, già nua xuất hiện ở Las Vegas - Ảnh 2

Toàn cảnh thân hình và gương mặt khá “phì nhiêu” của Britney.

Chiếc áo mỏng hồng chấm bi trắng để lộ bra, được Britney kết hợp với quần short thô tối màu đi cùng sneaker đế thô. Cùng với mái tóc nâu mới nhuộm, được búi lôn xộn ở phía sau. Một sự kết hợp phá vỡ mọi quy tắc của thời trang. Càng ngày Britney càng thể hiện cho khán giả thấy “gu” thời trang xuống dốc của mình.

Britney Spear mệt mỏi, già nua xuất hiện ở Las Vegas - Ảnh 3

Cách kết hợp quần áo thiếu tinh tế đã vô tình tố cáo đôi chân “quá khổ” của Britney.

 

Yến Lê



************************

Sự thật về mảnh đất "ma ám" khiến cả làng sợ hãi đập phá nhà cửa


Chỉ trong một thời gian ngắn trong làng có đến 5 người chết. Trong đó có 1 người chết không rõ nguyên nhân, còn 4 người còn lại đang khỏe mạnh tự nhiên bệnh tật rồi treo cổ tự tử.

Những cái chết bất ngờ khiến tất cả 16 hộ dân ở trong tổ dân cư số 2 thôn Bút Tưa (xã Sông Kôn, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam) tự ý đập phá nhà cửa của mình về ở nhờ trong nhà người thân. Dù được chính quyền nhiều lần vận động thế nhưng họ thà ở trong chuồng bò nhà anh em, chứ không chịu quay lại nhà cũ vì cho rằng làng cũ có ma.

Sự thật về mảnh đất "ma ám" khiến cả làng sợ hãi đập phá nhà cửa - Ảnh 1

Anh A Lăng Cam, người thôn Bút Sơn chỉ cho chúng tôi những ngôi nhà mà anh giúp gia chủ tháo dỡ.

Những người “thi gan” với nỗi sợ mơ hồ

Sáng 15/2, sau khi vượt qua hành trình hàng trăm km từ Đà Nẵng, PV báo Đời sốngPháp luật đã có mặt tại thôn Bút Tưa . Gặp PV, anh A Lăng Điều, Trưởng thôn Bút Tưa đã tình nguyện dẫn PV đến ngọn đồi heo hút, nằm cheo leo trên dãy Trường Sơn, nơi trước đây được gần hai mươi hộ dân với gần 100 nhân khẩu tổ dân cư số 2, thôn Bút Tưa chọn làm nơi sinh sống. PV bàng hoàng khi phải chứng kiến những ngôi nhà xây kiên cố đang bị  đập phá tan hoang, nền nhà ngổn ngang gạch ngói và những thứ bị người dân bỏ lại. Mọi thứ xung quanh PV lạnh tanh chẳng một bóng người khiến cảm giác thật rờn rợn, da gà nổi lên hàng loạt.

Anh A Lăng Điều cho biết: "Vào năm 2005, thay vì đưa trực tiếp tiền đền bù đất nông nghiệp, hoa màu trên đất cho bà con đồng bào Cơ Tu sinh sống ở thôn Bút Tưa thì Ban quản lý dự án Thủy điện Sông Côn 2 quyết định xây nhà tái định cư cho 19 hộ dân còn khó khăn về nhà ở, ở một ngọn đồi nằm cạnh ngay con đường dẫn vào Thủy điện Sông Côn 2, cách chỗ ở cũ chưa đầy 500m. Ngay sau đó không lâu, 19 hộ hân hoan làm lễ mừng nhà mới, chia tay cha mẹ, anh em để đến sinh sống ở những ngôi nhà mới trị giá hàng trăm triệu đồng, được bê tông hóa đến tận hiên nhà.

Tuy nhiên, kể từ khi mọi người chuyển về nhà mới sinh sống, mà sau này được đặt là tổ dân cư số 2, thôn Bút Tưa trên mảnh đất mà họ vừa bỏ đi khi chỉ trong thời gian ngắn có đến 5 người chết. Vào năm 2005, chồng của chị A Lăng Thị Cứu (SN 1970) chết không rõ nguyên nhân. Từ đó đến nay, trong thôn còn có 4 người đàn ông treo cổ tự tử chết. Trước đây, mỗi lần trong thôn Bút Tưa có người tự tử, nhờ sự kịp thời của chính quyền địa phương nên những người dân ở đây đều đồng ý ở lại sinh sống trong làng cũ.

Thế nhưng lần này, tất cả 16 hộ dân đã quyết định đập phá nhà cửa của mình, mang theo tất cả đồ đạc của gia đình về nơi ở nhờ trong các nhà người quen, anh em của mình chứ nhất định không chịu quay lại nhà cũ. Chỉ còn ba hộ dân "bình tĩnh" ở lại nhờ lập trường vững vàng cũng như "may mắn" khi những căn nhà của họ nằm tách biệt với nơi sinh sống của 16 hộ dân trên. Khi chỉ trong vòng hơn một tháng trong thôn có hai người treo cổ tự tử. Gần đây nhất là ngày 3/2/2014, A Lăng Nghĩa (SN 1982) treo cổ tự tử trên xà nhà. Trước đó, vào cuối tháng 12/2013, A Lăng Tròn (SN 1977) treo cổ tự tử. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến chính quyền địa phương không kịp trở tay, chỉ còn biết lắc đầu ngao ngắn tiếc rẻ những ngôi nhà hàng trăm triệu đồng bị phá bỏ.

Tìm về tổ dân cư số 1 (thôn Bút Tưa), nơi 16 hộ dân đang sinh sống trong nhà người quen, anh em. Dọc con đường vào thôn, ngổn ngang những xà cột, tôn lợp mà người dân vừa tháo dỡ, nay chất đống chờ dựng nhà mới. Nhiều căn nhà nay là nơi sinh sống cũng như để đồ dùng sinh hoạt của ba, bốn thậm chí là năm hộ gia đình. Thậm chí hộ chị A Lăng Thị Liếc do nhà em trai không còn chỗ ở trong nhà nên phải chui rúc trong chiếc chuồng bò trước nay bỏ hoang. Thậm chí năm hộ gia đình không có nhà ở phải dựng tạm lều trên bãi bồi của thôn Bút Tưa ở tạm. Tất cả họ đều nhất định không chịu quay lại những căn nhà cũ trị giá cả trăm triệu đồng vì... sợ ma.

Họ bảo trước khi chuyển về làng mới không có chuyện gì xảy ra. Thế nhưng, từ khi họ chuyển về làng mới thì trong làng có 16 hộ dân thì có đến 5 người tự tử, không sợ sao được. Nhất là đối với A Lăng Tròn, A Lăng Nghĩa trước khi chuyển về nhà mới họ đều là những thanh niên khỏe mạnh. Sau khi chuyển về nhà mới, họ đều mắc bệnh thần kinh. A Lăng Nghĩa trước khi treo cổ tự vẫn còn nhiều lần dùng dao truy đuổi mẹ ruột nhưng bà đều may mắn thoát được, không tự chủ được hành vi bản thân. Thậm chí, hàng xóm của anh Nghĩa còn cho biết thay vì ngủ dưới giường như người bình thường thì anh thường treo mình lên xà nhà mỗi khi đi ngủ.

Giải mã những câu chuyện rùng rợn

Sau cái chết của A Lăng Tròn, rồi A Lăng Nghĩa, rất nhiều đồng bào Cơ Tu sinh sống trong tổ dân cư số 2 luôn tỏ ra lo lắng, sợ sệt. Để củng cố niềm tin của mình, họ đã đi xem rất nhiều thầy cúng uy tín ở trong vùng, tất cả các thầy cúng đều nói rằng mảnh đất mà họ đang sinh sống có ma ám, không ở được nữa, phải chuyển đi nơi khác ở mới có thế yên ổn làm ăn được. Chính vì vậy, sau khi ăn xong Tết Nguyên đán, tất cả những ngôi nhà đồng loạt được họ nhờ bạn bè anh em ở các thôn xung quanh đến tháo dỡ chứ không dám tự mình phá bỏ vì sợ ma ám.

Tìm về tổ dân cư số 1, thôn Bút Tưa nơi 16 hộ dân đang ở nhờ trong nhà người thân anh em, PV gặp chị A Lăng Thị Liếc đang sắp xếp lại đống bát đĩa mà chị vừa chuyển từ nhà cũ về. Khi PV hỏi chị đã gặp ma ở nhà cũ bao giờ chưa thì chị luôn tỏ ra sợ sệt, chỉ đến khi mẹ chồng chị đứng bên cạnh trấn an, thì chị nói chưa gặp. Thế nhưng khi ở trong nhà cũ thì chồng con chị luôn bất an, nhiều đêm thức trắng không ngủ được. Kể từ khi chuyển về ở nhờ nhà em chồng dù phải ở tạm trong chuồng bò thế nhưng chồng và các con tôi có thể ngủ ngon yên tâm làm ăn.

Rất nhiều người khi PV hỏi thăm có biết vì sao làng cũ có ma ám thì họ đều lảng tránh câu hỏi bằng những cuộc trò chuyện bằng thứ ngôn ngữ riêng của đồng bào Cơ Tu. Phải rất vất vả lắm PV mới trò chuyện được với A Lăng Đan, già làng thôn Bút Tưa, người đang nắm "quyển sử làng" của mảnh đất này. Lý giải về lịch sử mảnh đất mà được ban quản lý Dự án thủy điện Sông Côn 2 dùng để dựng nhà cho 16 hộ dân ở tổ dân cư số 2, thôn Bút Tưa, già làng A Lăng Đan cho biết: "Lúc ông còn bé, mảnh đất này từng diễn ra cuộc giao tranh giữa thanh niên làng Bút Tưa cùng với trai làng bên khiến nhiều người chết".

"Lúc đó do điều kiện còn nhiều khó khăn khi chiến tranh xảy ra liên miên, dân làng phải chạy giặc thường xuyên nên không có điều kiện chôn cất những người chết cho tử tế, cũng như làm lễ thờ cúng đàng hoàng. Mà theo phong tục thờ cúng tổ tiên, tâm linh của người Cơ Tu thì những người chết không được dân làng thờ cúng đàng hoàng sẽ về ám, trừng phạt những người đang sinh sống trên mảnh đất mà họ chết trước đây. Trong phong tục của đồng bào Cơ Tu thì những mảnh đất có người chết do đánh nhau được coi là những mảnh đất xấu, đất không sạch. Khi chọn nơi để dựng nhà thì cũng không chọn những mảnh đất như vậy", già làng A Lăng Đan giải thích.

Sớm ổn định đời sống của nhân dân

Chiều 15/2, trao đổi với PV, ông Bh'ríu Sơn, Chủ tịch UBND xã Sông Kôn cho biết: "Trong chiều nay, chính quyền xã phối hợp với chính quyền các cấp họp toàn bộ 16 hộ dân đã tự ý đập phá nhà cửa, để nghe nguyện vọng của mọi người, từ đó nhanh chóng tìm nơi để bà con dựng nhà, bố trí lại đất sản xuất để mọi người sớm ổn định trở lại".

NGUYỄN CƯỜNG




************************

Giữa thiên nhiên em dạng háng, chổng mông như mặt Bác Hồ  đầy lông


Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


****************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 01 - 03-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Trinh nữ hái chè trên cổ đeo một giỏ mây nhỏ, có lồng chiếc túi vải và đặt nó vào bên trong ngực. Sau khi dùng miệng hái những búp non, cô gái sẽ “thả” búp chè vào giỏ mây nằm yên ở ngực của mình.

**********************


Vẹt giúp cảnh sát tìm ra kẻ giết chủ


Trong quá trình điều tra cái chết của một phụ nữ tại Ấn Độ, cảnh sát phát hiện hung thủ nhờ con vẹt của nạn nhân.

Khi trở về nhà vào ngày 20/2, Vijay Sharma - biên tập viên của một nhật báo tại thành phố Agra, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ - phát hiện bà vợ Neelam Sharma và con chó cảnh của gia đình đã chết. Con vẹt Hercule của cặp vợ chồng vẫn sống, nhưng nó hoảng sợ đến nỗi nó không dám kêu bất kỳ tiếng nào, UPI đưa tin.

Khi cảnh sát tới nơi, họ kết luận rằng hung thủ đã lục soát đồ đạc trong nhà, lấy đồ trang sức và tiền mặt sau khi giết người. Nhưng họ không tìm thấy manh mối về hung thủ.

Ảnh minh họa: wallpapermine.com

Hy vọng của Sharma chỉ lóe lên khi Ashutosh, người cháu trai của ông, tới nhà để thăm hỏi.

"Hôm ấy bỗng dưng con vẹt kêu rất to và đập cánh liên tục trong lồng. Rõ ràng nó cảm thấy hoảng sợ vì lý do nào đó. Nhưng nó im lặng sau khi Ashutosh rời khỏi nhà tôi", Sharma kể.

Nhiều người cũng tới nhà để chia buồn với Sharma. Trong lúc nói chuyện với họ, mỗi khi Sharma nhắc tới tên Ashutosh, con vẹt lại kêu ré lên. Vì thế Sharma bắt đầu nghi ngờ người cháu trai.

"Tôi quyết định gọi điện tới cảnh sát để thông báo sự việc", ông nói với Times of India.

Shalabh Mathu, người phát ngôn của cảnh sát thành phố, nói rằng các nhân viên điều tra tìm hiểu những cuộc gọi mà Ashutosh thực hiện, đồng thời thẩm vấn anh ta. Trước sự bất ngờ của họ, gã thanh niên nhận tội.

"Ashutosh khai rằng hắn rủ một người bạn tới nhà Sharma để lấy trộm đồ đạc, nhưng bà Neelam phát hiện chúng. Hai tên sát hại Neelam vì chúng sợ bà sẽ báo cảnh sát. Chúng lấy đồ trang sức và tiền trước khi rời khỏi hiện trường", Mathu nói.

Đứa cháu bất nhân cũng thừa nhận rằng hắn giết con chó để phòng ngừa khả năng cảnh sát sẽ dùng nó để điều tra vụ án. Tuy nhiên, hắn không nghĩ tới việc giết con vẹt Hercule.



*******************

Vàng và kim cương trong dinh thự cựu tổng công tố Ukraina


Sau khi chiếm giữ dinh thự của cựu tổng công tố Victor Pshonka ở ngoại ô Kiev ngày 24/2, người biểu tình phát hiện nhiều báu vật dường như chỉ dành cho vua chúa.

Dinh thự của cựu tổng công tố Victor Pshonka ở ngoại ô Kiev.
Phòng khách sang trọng với đồ nội thất mang 2 gam màu trắng và vàng chủ đạo của những bậc vương công quý tộc.
Phòng trưng bày lưu niệm với những vật dụng mạ vàng.
Tờ Guardian đưa tin, ngoài hàng trăm đồ vật bằng vàng trong dinh thự, người biểu tình Ukraina còn phát hiện một tác phẩm mô tả chữ ký của ông Pshonka được sắp đặt bằng kim cương.
Ngoài ra, họ còn tìm thấy các bức tranh vẽ cựu tổng công tố viên như một hoàng đế La Mã hay Napoleon Bonaparte.
"Tất cả chúng tôi đều muốn sống trong căn nhà như vậy, dù chỉ trong vài ngày", một người dân Ukraina bình luận với Euronews
Nhóm cực hữu Pravy Sektor đang phong tỏa và bảo vệ căn nhà của ông Pshonka.
Họ cũng cho phép một số đài truyền hình Ukraina tham quan và quay phim về dinh thự tráng lệ.
Ảnh: Fakty


*********************

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất


1. Người đàn ông bán tinh hoàn của mình để tậu một chiếc xe hơi

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 1

Bạn sẽ làm như người đàn ông này, bán đi một phần trong cơ thể để mua một chiếc xe hơi đời mới?

Người đàn ông đó chính là Mark Parisi. Ông xuất hiện trên một chương trình của CBS “Bác sĩ thảo luận về việc bán tinh hoàn bên trái với $ 35,000”. (khoảng 738 triệu VNĐ).

Ông không thiếu thốn tiền trang trải tới mức phải bán một bên tinh hoàn của mình, cũng chẳng phải để trả nợ hay vì bất cứ một lý do nào. Đơn giản, ông ta chỉ muốn một chiếc xe hơi đời mới.

Mark muốn một chiếc Nissan 370Z, được mô tả trên trang web của Nissan như "một chiếc xe mạo hiểm dành cho người lái xe ưa sự mạo hiểm”. Có vẻ như đây là chiếc xe được sản xuất dành cho Mark, bởi ông đã dám mạo hiểm bán cả một bên tinh hoàn chỉ để có được nó.

May mắn cho ông Parisi, giá của chiếc Nissan này dao động từ $ 30.000 tới $ 45.000 bằng với giá tinh hoàn của ông.

2. Một sinh viên Trung Quốc bán thận để mua Ipad

Năm người đã bị buộc tội cố ý gây thương tích cho một thiếu niên người Trung Quốc khi cậu ta nài nỉ mổ lấy thận chỉ để mua được một chiếc Ipad. Tuy nhiên, họ đã đem bán với giá 3300 USD (hơn 69 triệu VNĐ) mà cậu thiếu niên không hề hay biết.

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 2

Ảnh minh họa

Năm bị cáo trên là những người sống ở miền nam Trung Quốc, bao gồm một bác sĩ phẫu thuật, người đã cắt một quả thận từ một cậu bé 17 tuổi với giá $ 33,000 (220.000 NDT). Các công tố viên ở thành phố Sâm Châu, tỉnh Hồ Nam, nói rằng một trong các bị cáo đã nhận tiền để sắp xếp việc cấy ghép. Họ chỉ trả cho chàng thiếu niên 22.000 NDT (hơn 7 triệu NVĐ), phần còn lại bác sĩ phẫu thuật, đã chia đều cho ba bị cáo khác và các nhân viên y tế.

Anh chàng thiếu niên được xác định mang họ Wang đến từ An Huy – một trong những tỉnh nghèo nhất của Trung Quốc. Sau phẫu thuật vào năm 2011, Wang đã mua một chiếc iPhone và một iPad. Khi mẹ anh tra hỏi về số tiền mua chúng, anh ta đã thừa nhận việc bán một quả thận để tiền mua những thứ công nghệ đắt đỏ trên.

3. Một cặp vợ chồng Trung Quốc đã bán con gái để có tiền mua Iphone

Một cặp vợ chồng trẻ Trung Quốc có thể phải đối mặt với nhiều năm tù sau khi bị cáo buộc bán con gái của mình để có tiền một chiếc iPhone và các hàng hóa cao cấp khác.

Cặp vợ chồng trên được xác định là vợ họ Zhang, chồng họ Teng đã đăng quảng cáo bán cô gái nhỏ của mình trên báo chí để đổi lấy 50.000 NDT (khoảng 172 triệu VNĐ).

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 3

Ảnh minh họa

Cặp vợ chồng khai tại tòa án rằng, họ làm như vậy là vì lợi ích của đứa trẻ. Họ không có thu nhập ổn định và sẽ gặp nhiều khó khăn khi nuôi đứa trẻ. Họ hy vọng bằng cách này, con gái của họ sẽ được sống trong một môi trường tốt, ổn định và nhận được một nền giáo dục hiện đại.

Tuy nhiên, một hóa đơn thẻ tín dụng cho thấy ngay sau khi bán con thành công, cặp vợ chồng trên đã dành ra một khoản tiền lớn đi mua sắm trong đó có một chiếc Iphone và một đôi giày thể thao hàng hiệu.

4. Một sinh viên ở Ý đăng bán hình khỏa thân để mua một chiếc xe tay ga

Một nữ sinh viên trường Luật tại Ý cho biết, vì không có tiền mua chiếc xe tay ga mới nên cô đã đăng bán hình ảnh khỏa thân của mình trên mạng internet.

Mary – cô nữ sinh nói trên đã chia sẻ rằng, xe gắn máy là một trong những vật bất ly thân của cô đặc biệt khi chiếc xe cũ đã hỏng hoàn toàn. Cô cần có tiền để mua chiếc xe mới mà không phải xin tiền của cha mẹ.

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 4

Cô đã tạo một trang facebook cá nhân để kêu gọi người mua đồng thời phân phát những tờ rơi xung quanh thành phố. Một nhân viên tại Đại học Naples Federico II đã phát hiện ra vụ việc và liên hệ với cha mẹ của Mary. Tuy nhiên, Mary cho biết việc làm của cô chẳng có gì là sai trái đặc biệt khi cô có rất nhiều khách hàng hỏi thăm.

5. Một người đàn ông đã bán phá giá nhẫn kim cương để mua một bộ áo giáp

Eric Smith cảm thấy mệt mỏi sau khi phát hiện ra bạn gái lâu năm của mình “ngoại tình” và đã chia tay với anh ta. Vào thời điểm đó, Smith đã định cầu hôn cô bạn gái với chiếc nhẫn mà anh đã dành dụm tiền để mua. Sau khi chia tay, chiếc nhẫn vẫn nằm trong tủ quần áo của anh ta nhiều tháng trời. Do chiếc nhẫn có phần thiết kế không được sắc sảo nên không được ưa chuộng, anh ta đã không thể bán nó cho bất cứ ai.

Nhưng sau khi tìm được một người mua trên eBay, Smith đã bán chiếc nhẫn với giá rẻ.

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 5

Với một số tiền đáng trong tài khoản Paypal của mình, Smith quyết định dành toàn bộ số tiền trên mua một bộ áo giáp Halo nổi tiếng của Master Chief.

Bộ áo được thiết kế bởi một người Philippines, người được biết đến với thiết kế Stormtrooper. Bộ áo giáp có mũ bảo hiểm sử dụng đèn LED và có ánh vàng sáng bóng đặc trưng của áo giáp của Master Chief.

Kể từ khi mua áo giáp, Smith thích đi bộ xung quanh như Master Chief tại các hội nghị khác nhau. Theo Smith, anh không cảm thấy hối tiếc với quyết định dành tất cả tiền thu được từ việc bán chiếc nhẫn đính hôn để mua bộ giáp Halo.

6. Người đàn ông bán thận để mua túi Hermes cho bạn gái

Không phải chỉ có phụ nữ mới phát điên lên với việc mua sắm hàng hiệu. Trên thế giới sẵn sàng có những người đàn ông cũng tham gia vào cơn sốt mua sắm, nhưng là để phục vụ cho nhu cầu bạn gái của họ.

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 6

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, giá của những chiếc túi xách hàng hiệu rất cao và một số người đàn ông đã nảy ra những ý định điên rồ để có chúng. Anh chàng Park, 27 tuổi cho biết “Thời gian trước, tôi đã từng bán đi một quả thận của mình để có tiền mua một chiếc túi Hermes Kelly, làm quà tặng cho bạn gái của tôi”.

Park làm một vài công việc bán thời gian và gia sư riêng trong ba tháng nhưng vẫn không đủ tiền để mua chiếc túi Hermes. Quá tuyệt vọng, Park đã viết lên tường nhà vệ sinh trong một bệnh viện với ý định bán thận.

Hiện tại, Park nhận ra rằng những gì mình đã làm là vô ích. "Tôi đã chia tay với cô ấy và tôi cảm thấy mình thật ngu ngốc khi đã làm một điều như vậy”.

7. Người đàn ông bán nhà để có Bitcoins

Khi thị trường nhà đất ở thế “đóng băng”, rất nhiều người gặp khó khăn khi mua bán nhà. Một người đàn ông ở Canada đã bán ngôi nhà của mình trên mạng trực tuyến cho hệ thống tiền tệ kỹ thuật số.

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 7

Taylor More sống tại Alberta, Canada đã đăng bán hai phòng ngủ của mình lên internet. Anh tra rao với giá 405.000 CAD (Đô la Canada) (khoảng 7,7 tỷ VNĐ) hoặc bạn có thể mua nó với giá 5750 Bitcoins.

Bitcoins là một loại tiền tệ kỹ thuật số phân cấp dựa trên một mã nguồn mở, giao thức internet ngang hàng và chỉ xuất hiện trong vài năm qua. Về cơ bản, bạn có những đồng tiền ảo thông qua internet. Không giống như các loại tiền tệ chính phủ khác, Bitcoins không có người sử dụng trung tâm, do đó các giao dịch có thể được hoàn thành mà không cần có "trung gian."

8. Cô gái bán 5,2 mét tóc để mua nhà cho gia đình

Natasha giống như một Rapunzel ngoài đời thực. Mái tóc của cô bé đã đem lại một căn nhà mới cho gia đình cô giống như một câu chuyện cổ tích mà mọi người luôn mơ ước.

Natasha Moraes de Andrade, 12 tuổi đã khóc khi cô phải cắt 1.6m (5.2ft) tóc đem bán lấy tiền. Tuy nhiên, nhờ vào bộ tóc tuyệt đẹp của cô mà gia đình cô đã có một cuộc sống tuyệt vời.

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 8

Natasha, sống ở một thị trấn của khu ổ chuột Rio de Janeiro, và cô bé chẳng bao giờ được hưởng những thứ như những đứa trẻ khác, thậm chí là việc đi chơi trên bãi biển.

Cô bé phải mất bốn giờ mỗi tuần để gội đầu và một giờ rưỡi để chải mỗi ngày, điều đó khiến cho cuộc sống của cô bé rất khổ sở. Bây giờ, mọi việc đã dễ dàng hơn rất nhiều khi cô chỉ gội và chải 40cm mét tóc.

Natasha đã bán bộ tóc của mình với giá 9000 BRZ (hơn 81 triệu VNĐ) và mua được một ngôi nhà mới khang trang hơn cho gia đình.

9. Một người mẹ đã bán con trai của mình để có tiền tới Disney World

Người mẹ này đã cố gắng để bán cậu con trai mới sinh của mình với giá 15.000 $ (hơn 316 triệu VNĐ) để có tiền cho chuyến đi tới Disney World.

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 9

Bridget Wismer, 34 tuổi đã bán con của mình, bé Christian cho John Gavaghan, 55 tuổi, một kẻ có hồ sơ phạm tội.

Bridget và John đã bị bắt giữ sau khi bà Bridget thông báo cơ quan chức năng rằng bé Christian đã được bán cho John và đối tác lâu năm của mình, Antonio. Cơ quan chức năng đã cho biết Bridget đã bán con vì cô không muốn nó và đang cần tiền cho một chuyến đi đến Disney World.

10. Một người đàn ông ở Ấn Độ đã bán vợ để có tiền mua rượu uống

Một người đàn ông nghiện rượu ở Ấn Độ đã bị bắt với cáo buộc bán vợ cho một người bạn của mình với giá 25, 000 Rupee (hơn 8 triệu VNĐ) để có tiền uống rượu.

10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất - 10

Ảnh minh họa

Sự việc xảy ra trong tháng 6. 2013 tại thị trấn Akola, cách Mumbai 625 km từ Viarbha, nơi Pundlik Chavan "bán" vợ Sangita cho bạn bè của mình, Ganesh Walode.

Câu chuyện được đưa ra ánh sáng khi em gái của người phụ nữ trên đã đệ đơn khiếu nại với cảnh sát. Pundlik Chavan đã bị bắt, trong khi Sangita thừa nhận trước mặt cảnh sát rằng cô đang ở trong một mối quan hệ với Ganesh Walode, sau khi cô bị bán cho hắn.

Minh Phương (Khampha.vn)


*********************

Hòn đảo ở tận cùng thế giới


Cụ bà Mama Aka lớn tuổi nhất đảo Palmerston mất 4 ngày để đến đảo khác khám răng và phải chờ tới 6 tháng mới có tàu về nhà


một phần của quốc đảo Cook (nằm ở phía Nam Thái Bình Dương), Palmerston được mệnh danh hòn đảo ở tận cùng thế giới. Rạn san hô bao quanh Palmerston nhô cao nên máy bay không hạ cánh được trong khi khoảng cách quá xa hạ gục bất cứ chiếc trực thăng bình thường nào. Do đó, biển là lối vào duy nhất của Palmerston.

Không xài tiền

Trên đảo Palmerston có khá nhiều tiện nghi nhưng điện và internet chỉ le lói vài giờ một ngày, còn sóng điện thoại… may mắn lắm mới bắt được. Đảo không có cửa hàng nào. Nhà vệ sinh chỉ có 2 cái dùng chung và nước mưa được trữ làm nước uống.

Hòn đảo ở tận cùng thế giới - 1

1/3 cư dân trên đảo Palmerston là trẻ em. Ảnh: BBC

Đặc biệt, dân đảo không xài tiền với nhau mà chỉ dùng để mua các mặt hàng tiếp tế đến từ thế giới bên ngoài. “Chúng tôi làm việc cùng nhau, yêu thương và chia sẻ mọi thứ với nhau. Ví dụ, khi hết gạo hay bột, tôi có thể gõ cửa nhà hàng xóm, hễ có là họ đưa ngay” - ông Bob Marsters, người đứng đầu 1 trong 3 gia đình trên đảo, nói. Ông cũng là thị trưởng của đảo.

Quan trọng bậc nhất trong khẩu phần của dân Palmerston là cá. Đây cũng là nguồn xuất khẩu duy nhất. Theo thông lệ, tàu tiếp tế ghé đảo 2 lần/năm, chở theo gạo và nhiên liệu rồi rời đi với 1-2 tấn cá vẹt. Nhưng nguồn cá đang giảm dần - người anh trai tên Bill của ông Bob Marsters cho biết.

Đảo chỉ có 1 cảnh sát tên là Edward và có lẽ đây là viên cảnh sát rảnh rỗi nhất thế giới. Có lần khách thăm đảo hỏi Edward sẽ có chuyện gì xảy ra nếu ai đó trộm một quả dừa, ông cười to: “Tôi có chất đầy một xe đẩy dừa rồi đẩy vòng quanh đảo cũng không ai hỏi xin đâu”.

Dần bỏ đi

Nằm giữa biển khơi, Palmerston hứng trọn mọi cơn bão đi qua. Do đó, dân đảo phải cột nhà cửa vào cây cối xung quanh. Trung tâm đời sống cộng đồng trên đảo là nhà thờ nằm bên trục đường chính dài chưa tới 100 m.

Trên đảo Palmerston, ngày dài và giờ làm việc ngắn. Mỗi buổi chiều tan trường, học sinh rủ nhau đi bơi hay chơi bóng chuyền. Cánh đàn ông tụ tập quanh chiếc tivi duy nhất để xem điểm tin bóng bầu dục. Phụ nữ ngả lưng trên võng và cười đùa với nhau.

Nhiều người xem sự lánh đời của hòn đảo là điểm hấp dẫn. Ngược lại, đó là lý do ra đi của nhiều cư dân nơi đây. Khoảng giữa năm 1950 và 1970, dân số trên đảo được chừng 300 người nhưng nay còn đúng 62. 1/3 trong số này là trẻ em. Đang nuôi giấc mơ làm luật sư, nữ sinh 16 tuổi Shekinah Marsters bộc bạch: “Trước đây, em muốn đến New Zealand học đại học nhưng nay em biết có cả cơ hội ở Mỹ như Trường ĐH Harvard. Ở đây không thấy chán nhưng em không có động lực. Bơi lội, câu cá, chơi guitar, nói chuyện - tất cả chỉ có thế”.

Tuy nhiên, còn một nguyên nhân khác đau đớn hơn: ra đi để mở rộng cơ hội tìm bạn đời thay vì kết hôn cận huyết lòng vòng với anh chị em họ. Như Bill, ông có 6 người con với người vợ thứ nhất mà không biết đó là chị em họ do bà được đem cho từ nhỏ. “Đứa con áp út của chúng tôi phát bệnh lúc 6 tháng tuổi. Chúng tôi đưa nó đến New Zealand nhưng bác sĩ bó tay. Trên đảo không còn ai khác nên hôn nhân nội tộc cứ thế tiếp diễn” - Bill nói.

Ông tổ của đảo

Định cư đầu tiên trên hòn đảo là một người Anh tên William Marsters. Ông đến Palmerston vào năm 1863 cùng vợ và 2 người họ hàng của bà. Sau khi được Nữ hoàng Anh Victoria trao quyền sở hữu hòn đảo, Marsters lấy luôn 2 người phụ nữ kia và sinh ra 23 người con. Trước khi qua đời vào năm 1899, ông chia hòn đảo làm 3 phần cho 3 bà vợ và giờ đây hầu hết cư dân của Palmerston đều là hậu duệ của Marsters.

Do đảo Palmerston nằm quá hẻo lánh nên những việc đơn giản như đi khám răng cũng cực kỳ gian nan. Cụ bà Mama Aka, người cao niên nhất đảo (92 tuổi), mất tới 4 ngày để đến gặp nha sĩ ở Rarotonga - thủ phủ quần đảo Cooks. Khám thì nhanh song cụ phải chờ tới 6 tháng mới có tàu về nhà.

Theo Mỹ Nhung (Người lao động)



******************

Những nơi kỳ quặc nhất mà con người từng sống


Một nhóm họa sĩ tại Mỹ xây phòng trong trung tâm mua sắm và thường xuyên tới đó trong 4 năm. Còn tại Nhật Bản, một phụ nữ sống trong tủ tường của người lạ.


Xây phòng trong trung tâm mua sắm

Vào năm 2003, Michalel Townsend, một họa sĩ 36 tuổi, và một số đồng nghiệp lén đưa 2 tấn nguyên vật liệu vào một khu vực bỏ hoang trong trung tâm mua sắm Rhode Island tại thành phố Providence, bang Rhode Island, Mỹ để xây dựng một studio, Fox News đưa tin. Những người khác không thể thấy căn phòng bởi một số bức tường chắn. Bên trong căn phòng, họ trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết và các thiết bị chiếu sáng. Nhưng họ phải sử dụng phòng tắm chung của trung tâm. Cứ sau mỗi lần lẻn vào căn phòng, nhóm họa sĩ sống trong đó tới 3 tuần. Tình trạng ấy diễn ra trong 4 năm mà không ai phát hiện.

Những nơi kỳ quặc nhất mà con người từng sống - 1

Trung tâm mua sắm Rhode Island ở thành phố Providence, bang Rhode Island. Ảnh: typepad.com

Townsend đã dự tính rằng ông sẽ trang hoàng lại căn phòng. Tuy nhiên, trong một lần lẻn ra ngoài, ông và nhóm bạn chạm trán nhân viên bảo vệ. Townsend khai với cảnh sát rằng căn hộ là một dự án nghệ thuật. Mục đích của ông là “hiểu và sống như một người mua sắm’’. Dù đã nhận tội, anh vẫn phải lĩnh án án 6 tháng tù treo.

Người đàn ông sống trong hang của chính phủ

Những nơi kỳ quặc nhất mà con người từng sống - 2

Vào ngày 13/10/2004, người ta phát hiện Roy Moore, một người đàn ông 56 tuổi tại bang New Mexico, sống trong một hang do Phòng thí nghiệm quốc gia Los Alamos thuộc Bộ Năng lượng quản lý, USA Today đưa tin. Roy để giường, bếp lò, pin năng lượng mặt trời và radio vệ tinh trong hang. Anh ta sống ở đó trong vòng 4 năm. Tuy nhiên, khói từ bếp lò trong hang khiến mọi người chú ý. Nhà chức trách điều tra và phát hiện cây cần sa trong hang. Họ đã di rời những đồ đạc của Roy và buộc anh ta tội tàng trữ, sử dụng ma túy.

Người phụ nữ ẩn náu trong tủ tường của người lạ

Hồi tháng 5/2008, một người đàn ông thất nghiệp 57 tuổi ở Fukuoka, Nhật Bản cảm thấy hoang mang khi phát hiện đồ ăn trong phòng bếp liên tục biến mất. Để tìm hiểu sự việc, ông bí mật lắp một chiếc camera liên kết qua điện thoại đi dộng. Sau khi theo dõi, ông phát hiện một người lạ xâm nhập vào căn hộ nên báo cảnh sát. Họ phát hiện một phụ nữ 58 tuổi đang sống ở ngăn trên cùng của tủ đồ. Tên bà ta là Tatsuka Horikawa, Reuters đưa tin.

Những nơi kỳ quặc nhất mà con người từng sống - 3

Ảnh minh họa: blogspot.com

Tatsuka chuyển một tấm đệm vào giữa tủ và còn sử dụng phòng tắm khi người chủ vắng nhà. “Tôi không còn nơi nào để sống. Tôi sống ở đây khoảng một năm trước. Lúc đó chủ nhà ra ngoài mà không khóa cửa”, người phụ nữ kể. Cảnh sát buộc người phụ nữ tội xâm phạm nơi ở của người khác.

Theo Nguyễn Ngọc (Zing.vn)



*********************

Từng kết hôn, Diễm Hương lừa dối khi thi Hoa hậu Hoàn vũ?


Thông tin gây chấn động làng giải trí hôm nay chính là việc hoa hậu Diễm Hương bị chồng đệ đơn ly dị. Thông tin này được đăng tải trên rất nhiều trang báo điện tử, kênh thông tin có uy tín của Việt Nam và trang báo đưa tin này đầu tiên là Pháp luật Việt Nam.

Theo đó, chồng của Hoa hậu Diễm Hương đã đệ đơn ra TAND TP.Hồ Chí Minh để chính thức ly dị người đẹp này. Sau khi có đơn xin ly hôn, ngày 24/2/2014, TAND quận Phú Nhuận cũng đã ra thông báo nộp án phí cho phía nguyên đơn để Tòa này giải quyết theo trình tự của pháp luật.

Diễm Hương vi phạm quy chế khi thi Hoa hậu Hoàn vũ sau khi kết hôn (Ảnh minh họa).

Theo giấy Chứng nhận kết hôn số 81 tại UBND phường 10, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh thì Hoa hậu Diễm Hương kết hôn ngày 21/11/2011. Chồng của cô là một doanh nhân thành đạt, từng sinh sống và học tập ở Hàn Quốc.

Năm 2008, doanh nhân này về nước và đầu tư nhiều dự án ở hai miền Nam và Bắc trước khi quen biết và kết hôn với Diễm Hương. Bạn bè của doanh nhân này cho biết nguyên nhân đổ vỡ gia đình của cả hai là vì Diễm Hương không quan tâm tới gia đình.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Diễm Hương được coi là một trong những người đẹp ít scandal. Cô cũng chưa bao giờ thú nhận mình đã kết hôn mà chỉ mập mờ nói về bạn trai đại gia của mình trong thời gian vừa qua.

Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin cô đã kết hôn năm 2011.

Trên trang cá nhân của mình, Diễm Hương cũng mới chuyển trạng thái sang đã đính hôn khiến nhiều người đã nghĩ cô tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Chưa ai dám nghĩ rằng, Diễm Hương đã kết hôn từ ngay sau khi đăng quang hoa hậu chỉ hơn một năm.

Vậy là, nếu như những thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam là đúng thì Diễm Hương đã lừa dối công chúng khi vẫn thể hiện mình là một người đẹp độc thân và đang đi tìm tình yêu của mình.

Không chỉ vậy, Diễm Hương còn phạm luật, quy chế khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Miss Universe vào cuối năm 2012 tại Mỹ. Tại cuộc thi này, tuy đã cố gắng hết mình nhưng không đạt thành tích gì.

Diễm Hương đang lừa dối tất cả?

Theo quy chế của tổ chức Miss Universe, các thí sinh tham dự cuộc thi này phải chưa từng kết hôn hoặc sinh con. Luật cũng quy định rõ các thí sinh muốn tham gia sân chơi sắc đẹp này thì "ngay từ khi sinh ra đã phải là phụ nữ.

Diễm Hương đã kết hôn năm 2011 theo nguồn tin của báo Pháp luật Việt Nam, tức là cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2012 khi đã kết hôn, là người phụ nữ có gia đình. Vì thế, nếu những thông tin về việc hôn nhân của cô là thật thì người đẹp đã vi phạm quy chế cuộc thi cũng như "che mắt" các cơ quan chức năng trong nước.

Diễm Hương sẽ nói gì trước scandal động trời này?





**************************

Trinh nữ hái chè bằng miệng rồi thả vào ngực


Trinh nữ hái chè trên cổ đeo một giỏ mây nhỏ, có lồng chiếc túi vải và đặt nó vào bên trong ngực. Sau khi dùng miệng hái những búp non, cô gái sẽ “thả” búp chè vào giỏ mây nằm yên ở ngực của mình.

Sự bất bình của dân chúng khi đọc thông báo tuyển người hái chè phải có vòng ngực từ 90cm trở lên chưa lắng xuống thì những hình ảnh về thiếu nữ hái chè theo kiểu này lại dấy lên là sóng phẫn nộ mới.

Một tuần qua, câu chuyện về một công ty ở Hà Nam, Trung Quốc, đăng tin tuyển dụng nhân viên hái chè với yêu cầu có sức khỏe, yêu đời, vòng một 90cm trở lên… gây nên làn sóng bất bình trong dân chúng. Vì nhiều ý kiến cho rằng, yêu cầu để tuyển nhân viên của công ty này không minh bạch, và quá chú trọng đến những phần nhạy cảm.

Trinh nữ hái chè bằng miệng rồi thả vào ngực

Trinh nữ dùng miệng để hái chè

Và vào hôm qua, loạt hình ảnh về một thiếu nữ hái chè bằng miệng của công ty này vô tình bị lộ càng khiến người dân tức giận hơn.

Theo đó, người được phân công hái chè là trinh nữ, trên cổ đeo một giỏ mây nhỏ, có lồng chiếc túi vải và đặt nó vào bên trong ngực. Sau khi dùng miệng hái những búp non, cô gái sẽ “thả” búp chè vào giỏ mây nằm yên trên ngực mình.

Trinh nữ hái chè bằng miệng rồi thả vào ngựcPhóng to

Chiếc giỏ mây được đặt bên trong ngực

Trinh nữ hái chè bằng miệng rồi thả vào ngực

Để chứa những búp chè non ngay khi được hái

Trinh nữ hái chè bằng miệng rồi thả vào ngực
Trinh nữ hái chè bằng miệng rồi thả vào ngựcPhóng to

Theo đại diện của công ty chủ quản, chè được các trinh nữ hái và cất ở ngực sẽ có hương vị đặc biệt

Theo đại diện của công ty Cố Thử - đơn vị đăng tin tuyển trinh nữ để hái chè, thì những búp chè được các trinh nữ ngắt từ cành sẽ có hương vị đặc biệt hơn.

Theo Dân Việ

************************

Ngọc Trinh chịu giá rét 4 độ C để được bộ ảnh đẹp


Nữ người mẫu không ngại giá lạnh, diện trang phục hở ngực gợi cảm để thực hiện chùm ảnh dạo phố nhân chuyến lưu diễn ở Mỹ.

1-2094-1393341378-3778-1393378335.jpg
Ngọc Trinh cùng Thái Hà, Minh Thư, Diệu Huyền, Cao Thuỳ Dương, Hoàng Anh Thư, Vũ Ngọc Anh, giám đốc công ty Venus - Vũ Khắc Tiệp đang có chuyến lưu diễn Mỹ dài ngày. Các người đẹp lần lượt đến 6 tiểu bang của Mỹ để diễn giao lưu với cộng đồng người Việt. Họ đến thăm Washington DC, chụp hình lưu niệm tại Nhà Trắng và Toà nhà Quốc hội Mỹ.
5-2039-1393341378-6487-1393378335.jpg
Hiện thời tiết ở thủ đô nước Mỹ là 4 độ C nhưng Ngọc Trinh vẫn diện váy mong manh, hở ngực, eo để có được những tấm ảnh đẹp, thu hút.
7-7363-1393341378-7739-1393378335.jpg
Cô chỉ khoác chiếc áo lông hờ hững trên vai cùng Vũ Khắc Tiệp (phải) tung tăng dạo phố.
8-2017-1393341378-9267-1393378335.jpg
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 - Ngọc Anh - táo bạo hơn khi diện quần short, áo crop top. 
4-4153-1393341378-1292-1393378336.jpg
Thái Hà tạo dáng trước cổng khu Nhà Trắng.
2-6874-1393341379-6394-1393378336.jpg
Á hậu 2008 - Minh Thư (trái) - trùm áo kín mít vì cô không chịu được cái lạnh của xứ người.
3-5808-1393341378-6073-1393378336.jpg
Các người đẹp Việt vui tươi tạo dáng.



*********************

Một cuộc điều tra tại Anh mới đây cho thấy một teen girl người châu Á đã bị 30 người đàn ông, trong đó có 2 cha con ruột thịt, đã cùng nhau cưỡng hiếp tập thể suốt 6 tiếng đồng hồ.

Báo cáo này được trình lên Hội đồng thành phố Birmingham (Anh) như 1 hồi chuông cảnh báo tình hình tội phạm hiếp dâm đang diễn ra vô cùng nghiêm trọng tại quốc gia này.

Bà Shaista Gohir - 1 nhà chiến dịch, 1 nhà hoạt động bảo vệ quyền phụ nữ nổi tiếng ở Anh, đã công bố vụ án hiếp dâm kinh hoành này trong 1 báo cáo tội phạm mới nhất với mong muốn kêu gọi chính quyền có những biện pháp quyết liệt hơn để ngăn chặn các trường hợp tội phạm hiếp dâm.

hiếp dâm, hiếp dâm tập thể

Ảnh minh họa.

Liên Lê (Tổng hợp)


***************************

Phật phải nhắm mắt chịu thua - Con trời đánh...ánh...h

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile

***********************

Sức hút "khó cưỡng" của người đẹp ngực khủng số 1 Trung Quốc


Xu Dongdong - hot girl sinh năm 1990 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Được biết đến là một người mẫu, diễn viên đình đám, nổi tiếng với bộ ngực “khủng” nhất Trung Quốc và những bộ ảnh nóng bỏng. Liên tiếp tung ra những bộ ảnh “đốt cháy” ánh mắt của đấng mày râu như hóa thân vào cô hầu bàn sexy, một cô dâu quyến rũ, hay cô gái gợi cảm với bikini trong nhà tắm,… Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, người đẹp này cũng biết cách khoe khéo vẻ đẹp thiên phú của mình. 
Những bộ ảnh của Dongdong luôn có sức hút "khó cưỡng" và nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng tại Trung Quốc.
 
bao-lao-dong4_VBGM.jpg.ashx?width=660
xdd%20(29)_KFQU.jpg
 
xdd%20(28)_EQCV.jpg
 
xdd%20(30)_EJZJ.jpg
 
xdd%20(27)_WBDU.jpg
 
xdd%20(24)_PNGT.jpg
 
xdd%20(23)_QIWW.jpg
 
xdd%20(22)_HUTZ.jpg
 
xdd%20(21)_WRFP.jpg
 
xdd%20(20)_LCCC.jpg
 
xdd%20(17)_EOBW.jpg
 
xdd%20(16)_MKYG.jpg
 
xdd%20(14)_JHZO.jpg
 
xdd%20(13)_OPPZ.jpg
 



****************************

Britney Spear mệt mỏi, già nua xuất hiện ở Las Vegas

Thứ 2 vừa qua, cô “công chúa nhạc pop” một thời- Britney Spears đã có mặt trên phố Westwood Lake sau tour diễn của cô ở Las Vegas. Nhưng hình ảnh mới của cô thực sự khiến công chúng bất ngờ. 

Britney Spear mệt mỏi, già nua xuất hiện ở Las Vegas - Ảnh 1

Nhiều khán giả đã đặt ra câu hỏi, “Chuyện gì đã xảy ra với Britney?” khi nhìn thấy tấm hình này.

Mặc dù, Britney đã trang điểm với nhũ mắt kim tuyến sáng màu và lớp mascara khá dàu nhưng dường như điều đó không thể giúp được Britney bởi gương mặt của cô lộ rõ vẻ mệt mỏi, da mặt nhăn nheo, thậm chí trông cô như vừa mới chui ra khỏi giường.

ca sĩ 32 tuổi đang đi ăn trưa với bạn trai của mình- David Lucado. Cặp đôi đã hẹn hò được hơn một năm, nhưng có vẻ như Britney không quan trọng hình thức của mình khi đi bên cạnh bạn trai. Cô vẫn giữ thói quen cũ, ăn mặc xuề xòa, tuy thoải mái nhưng thực sự kém thẩm mỹ. Và một điều quan trọng nữa là, cô ca sĩ nổi tiếng lại tăng cân để lộ ngấn mỡ trên khắp cơ thể.

Britney Spear mệt mỏi, già nua xuất hiện ở Las Vegas - Ảnh 2

Toàn cảnh thân hình và gương mặt khá “phì nhiêu” của Britney.

Chiếc áo mỏng hồng chấm bi trắng để lộ bra, được Britney kết hợp với quần short thô tối màu đi cùng sneaker đế thô. Cùng với mái tóc nâu mới nhuộm, được búi lôn xộn ở phía sau. Một sự kết hợp phá vỡ mọi quy tắc của thời trang. Càng ngày Britney càng thể hiện cho khán giả thấy “gu” thời trang xuống dốc của mình.

Britney Spear mệt mỏi, già nua xuất hiện ở Las Vegas - Ảnh 3

Cách kết hợp quần áo thiếu tinh tế đã vô tình tố cáo đôi chân “quá khổ” của Britney.

 

Yến Lê



************************

Sự thật về mảnh đất "ma ám" khiến cả làng sợ hãi đập phá nhà cửa


Chỉ trong một thời gian ngắn trong làng có đến 5 người chết. Trong đó có 1 người chết không rõ nguyên nhân, còn 4 người còn lại đang khỏe mạnh tự nhiên bệnh tật rồi treo cổ tự tử.

Những cái chết bất ngờ khiến tất cả 16 hộ dân ở trong tổ dân cư số 2 thôn Bút Tưa (xã Sông Kôn, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam) tự ý đập phá nhà cửa của mình về ở nhờ trong nhà người thân. Dù được chính quyền nhiều lần vận động thế nhưng họ thà ở trong chuồng bò nhà anh em, chứ không chịu quay lại nhà cũ vì cho rằng làng cũ có ma.

Sự thật về mảnh đất "ma ám" khiến cả làng sợ hãi đập phá nhà cửa - Ảnh 1

Anh A Lăng Cam, người thôn Bút Sơn chỉ cho chúng tôi những ngôi nhà mà anh giúp gia chủ tháo dỡ.

Những người “thi gan” với nỗi sợ mơ hồ

Sáng 15/2, sau khi vượt qua hành trình hàng trăm km từ Đà Nẵng, PV báo Đời sốngPháp luật đã có mặt tại thôn Bút Tưa . Gặp PV, anh A Lăng Điều, Trưởng thôn Bút Tưa đã tình nguyện dẫn PV đến ngọn đồi heo hút, nằm cheo leo trên dãy Trường Sơn, nơi trước đây được gần hai mươi hộ dân với gần 100 nhân khẩu tổ dân cư số 2, thôn Bút Tưa chọn làm nơi sinh sống. PV bàng hoàng khi phải chứng kiến những ngôi nhà xây kiên cố đang bị  đập phá tan hoang, nền nhà ngổn ngang gạch ngói và những thứ bị người dân bỏ lại. Mọi thứ xung quanh PV lạnh tanh chẳng một bóng người khiến cảm giác thật rờn rợn, da gà nổi lên hàng loạt.

Anh A Lăng Điều cho biết: "Vào năm 2005, thay vì đưa trực tiếp tiền đền bù đất nông nghiệp, hoa màu trên đất cho bà con đồng bào Cơ Tu sinh sống ở thôn Bút Tưa thì Ban quản lý dự án Thủy điện Sông Côn 2 quyết định xây nhà tái định cư cho 19 hộ dân còn khó khăn về nhà ở, ở một ngọn đồi nằm cạnh ngay con đường dẫn vào Thủy điện Sông Côn 2, cách chỗ ở cũ chưa đầy 500m. Ngay sau đó không lâu, 19 hộ hân hoan làm lễ mừng nhà mới, chia tay cha mẹ, anh em để đến sinh sống ở những ngôi nhà mới trị giá hàng trăm triệu đồng, được bê tông hóa đến tận hiên nhà.

Tuy nhiên, kể từ khi mọi người chuyển về nhà mới sinh sống, mà sau này được đặt là tổ dân cư số 2, thôn Bút Tưa trên mảnh đất mà họ vừa bỏ đi khi chỉ trong thời gian ngắn có đến 5 người chết. Vào năm 2005, chồng của chị A Lăng Thị Cứu (SN 1970) chết không rõ nguyên nhân. Từ đó đến nay, trong thôn còn có 4 người đàn ông treo cổ tự tử chết. Trước đây, mỗi lần trong thôn Bút Tưa có người tự tử, nhờ sự kịp thời của chính quyền địa phương nên những người dân ở đây đều đồng ý ở lại sinh sống trong làng cũ.

Thế nhưng lần này, tất cả 16 hộ dân đã quyết định đập phá nhà cửa của mình, mang theo tất cả đồ đạc của gia đình về nơi ở nhờ trong các nhà người quen, anh em của mình chứ nhất định không chịu quay lại nhà cũ. Chỉ còn ba hộ dân "bình tĩnh" ở lại nhờ lập trường vững vàng cũng như "may mắn" khi những căn nhà của họ nằm tách biệt với nơi sinh sống của 16 hộ dân trên. Khi chỉ trong vòng hơn một tháng trong thôn có hai người treo cổ tự tử. Gần đây nhất là ngày 3/2/2014, A Lăng Nghĩa (SN 1982) treo cổ tự tử trên xà nhà. Trước đó, vào cuối tháng 12/2013, A Lăng Tròn (SN 1977) treo cổ tự tử. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến chính quyền địa phương không kịp trở tay, chỉ còn biết lắc đầu ngao ngắn tiếc rẻ những ngôi nhà hàng trăm triệu đồng bị phá bỏ.

Tìm về tổ dân cư số 1 (thôn Bút Tưa), nơi 16 hộ dân đang sinh sống trong nhà người quen, anh em. Dọc con đường vào thôn, ngổn ngang những xà cột, tôn lợp mà người dân vừa tháo dỡ, nay chất đống chờ dựng nhà mới. Nhiều căn nhà nay là nơi sinh sống cũng như để đồ dùng sinh hoạt của ba, bốn thậm chí là năm hộ gia đình. Thậm chí hộ chị A Lăng Thị Liếc do nhà em trai không còn chỗ ở trong nhà nên phải chui rúc trong chiếc chuồng bò trước nay bỏ hoang. Thậm chí năm hộ gia đình không có nhà ở phải dựng tạm lều trên bãi bồi của thôn Bút Tưa ở tạm. Tất cả họ đều nhất định không chịu quay lại những căn nhà cũ trị giá cả trăm triệu đồng vì... sợ ma.

Họ bảo trước khi chuyển về làng mới không có chuyện gì xảy ra. Thế nhưng, từ khi họ chuyển về làng mới thì trong làng có 16 hộ dân thì có đến 5 người tự tử, không sợ sao được. Nhất là đối với A Lăng Tròn, A Lăng Nghĩa trước khi chuyển về nhà mới họ đều là những thanh niên khỏe mạnh. Sau khi chuyển về nhà mới, họ đều mắc bệnh thần kinh. A Lăng Nghĩa trước khi treo cổ tự vẫn còn nhiều lần dùng dao truy đuổi mẹ ruột nhưng bà đều may mắn thoát được, không tự chủ được hành vi bản thân. Thậm chí, hàng xóm của anh Nghĩa còn cho biết thay vì ngủ dưới giường như người bình thường thì anh thường treo mình lên xà nhà mỗi khi đi ngủ.

Giải mã những câu chuyện rùng rợn

Sau cái chết của A Lăng Tròn, rồi A Lăng Nghĩa, rất nhiều đồng bào Cơ Tu sinh sống trong tổ dân cư số 2 luôn tỏ ra lo lắng, sợ sệt. Để củng cố niềm tin của mình, họ đã đi xem rất nhiều thầy cúng uy tín ở trong vùng, tất cả các thầy cúng đều nói rằng mảnh đất mà họ đang sinh sống có ma ám, không ở được nữa, phải chuyển đi nơi khác ở mới có thế yên ổn làm ăn được. Chính vì vậy, sau khi ăn xong Tết Nguyên đán, tất cả những ngôi nhà đồng loạt được họ nhờ bạn bè anh em ở các thôn xung quanh đến tháo dỡ chứ không dám tự mình phá bỏ vì sợ ma ám.

Tìm về tổ dân cư số 1, thôn Bút Tưa nơi 16 hộ dân đang ở nhờ trong nhà người thân anh em, PV gặp chị A Lăng Thị Liếc đang sắp xếp lại đống bát đĩa mà chị vừa chuyển từ nhà cũ về. Khi PV hỏi chị đã gặp ma ở nhà cũ bao giờ chưa thì chị luôn tỏ ra sợ sệt, chỉ đến khi mẹ chồng chị đứng bên cạnh trấn an, thì chị nói chưa gặp. Thế nhưng khi ở trong nhà cũ thì chồng con chị luôn bất an, nhiều đêm thức trắng không ngủ được. Kể từ khi chuyển về ở nhờ nhà em chồng dù phải ở tạm trong chuồng bò thế nhưng chồng và các con tôi có thể ngủ ngon yên tâm làm ăn.

Rất nhiều người khi PV hỏi thăm có biết vì sao làng cũ có ma ám thì họ đều lảng tránh câu hỏi bằng những cuộc trò chuyện bằng thứ ngôn ngữ riêng của đồng bào Cơ Tu. Phải rất vất vả lắm PV mới trò chuyện được với A Lăng Đan, già làng thôn Bút Tưa, người đang nắm "quyển sử làng" của mảnh đất này. Lý giải về lịch sử mảnh đất mà được ban quản lý Dự án thủy điện Sông Côn 2 dùng để dựng nhà cho 16 hộ dân ở tổ dân cư số 2, thôn Bút Tưa, già làng A Lăng Đan cho biết: "Lúc ông còn bé, mảnh đất này từng diễn ra cuộc giao tranh giữa thanh niên làng Bút Tưa cùng với trai làng bên khiến nhiều người chết".

"Lúc đó do điều kiện còn nhiều khó khăn khi chiến tranh xảy ra liên miên, dân làng phải chạy giặc thường xuyên nên không có điều kiện chôn cất những người chết cho tử tế, cũng như làm lễ thờ cúng đàng hoàng. Mà theo phong tục thờ cúng tổ tiên, tâm linh của người Cơ Tu thì những người chết không được dân làng thờ cúng đàng hoàng sẽ về ám, trừng phạt những người đang sinh sống trên mảnh đất mà họ chết trước đây. Trong phong tục của đồng bào Cơ Tu thì những mảnh đất có người chết do đánh nhau được coi là những mảnh đất xấu, đất không sạch. Khi chọn nơi để dựng nhà thì cũng không chọn những mảnh đất như vậy", già làng A Lăng Đan giải thích.

Sớm ổn định đời sống của nhân dân

Chiều 15/2, trao đổi với PV, ông Bh'ríu Sơn, Chủ tịch UBND xã Sông Kôn cho biết: "Trong chiều nay, chính quyền xã phối hợp với chính quyền các cấp họp toàn bộ 16 hộ dân đã tự ý đập phá nhà cửa, để nghe nguyện vọng của mọi người, từ đó nhanh chóng tìm nơi để bà con dựng nhà, bố trí lại đất sản xuất để mọi người sớm ổn định trở lại".

NGUYỄN CƯỜNG




************************

Giữa thiên nhiên em dạng háng, chổng mông như mặt Bác Hồ  đầy lông


Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


****************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm