Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 22- 12 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Trong khi đó, chỉ bước sang vỉa hè bên kia đường, dãy một chục khung kệ inox treo vô số loại quần áo gần như chìm lỉm giữa hàng trăm khách hàng trẻ. Họ chen nhau, xô đẩy nhau lựa hàng, trả giá tựa như không mua thì hết.

************************

Biệt thự của Bạc Hy Lai được đấu giá khởi điểm 8,5 triệu USD

Biệt thự tại Pháp của cựu ủy viên Bộ chính trị Trung Quốc Bạc Hy Lai đã được đưa ra đấu giá với mức khởi điểm 6,95 triệu Euro (8,5 triệu USD).

Biệt thự được cho là thuộc sở hữu của gia đình Bạc Hy Lai
Biệt thự được cho là thuộc sở hữu của gia đình Bạc Hy Lai

Thông tin được tờ Thời báo Hoàn cầu của Trung Quốc đăng tải.

Được xây dựng trên sườn đồi của một trong những khu nghỉ dưỡng biệt lập nhất thành phố Cannes, Pháp, nhìn ra Địa Trung Hải, tòa biệt thự diện tích 400 m2 có 5 phòng ngủ, bể bơi trong nhà và ngoài trời, 2 gara để xe cùng khu vườn diện tích 4000m vuông, tài liệu giới thiệu của công ty Fine & Country, đơn vị phụ trách rao bán cho biết.

Vị trí biệt thự của ông Bạc là đắc địa nhất tại Cannes, với mức giá trung bình đất trong khu vực lên tới gần 7.000 USD/m2, tờ báo cho biết thêm, dẫn lời một nhà môi giới bất động sản địa phương.

Tòa biện thự được quản lý bởi một công ty của Pháp có tên Résidences Fontaine Saint Georges, một hồ sơ đăng ký của tòa thương mại Cannes cho biết.

Người đại diện theo pháp luật của công ty này là Jiang Feng Dolby, một cựu dẫn chương trình của truyền hình Trung Quốc.

Hồi năm ngoái, tòa án nước này khẳng định, Jiang chỉ là chủ sở hữu trên danh nghĩa biệt thự này, sau khi được doanh nhân Từ Minh, một người thân tín với ông Bạc, mua lại năm 2001 thay mặt cho vợ ông Bạc là bà Cốc Khai Lai.

Biệt thự được chuyển lại cho Từ sở hữu năm 2011 và tiếp đó chuyển cho Jiang. Bạc phủ nhận biết đến sự tồn tại của biệt thự này.

Ngôi biệt thự cũng từng có thời gian do doanh nhân người Anh Neil Heywood quản lý. Người này từng là cộng sự làm ăn thân cận của ông Bạc trước khi bị bà Cốc sát hại năm 2011.

Một quan chức Bộ tư pháp của Pháp cho biết, để Trung Quốc có thể tịch thu thành công biệt thự này, họ cần đưa ra được bằng chứng về quyền sở hữu rõ ràng. Điều này sẽ đòi hỏi sự hợp tác chặt chẽ trong điều tra của hai nước.

Một số hình ảnh về biệt thự của Bạc Hy Lai

Thanh Tùng
Thanh Tùng
Thanh Tùng
Thanh Tùng

Thanh Tùng
Theo SCMP




********************

Tiếp viên cà phê võng chèo kéo bán dâm giá bèo ở miền Tây

Chỉ từ 100-300 ngàn đồng khách sẽ được "mây mưa" với nữ tiếp viên cà phê võng tại ghế salon hoặc đi nhà trọ gần quán.

Dọc theo quốc lộ 1 từ cầu Kênh Xáng của phường 2 đến phường 7, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) có nhiều quán cà phê võng. Trong đó không ít quán thuê nữ tiếp viên hoạt động mại dâm trá hình, tìm cách qua mặt nhà chức trách.

1
Một quán cà phê võng trá hình trên quốc lộ 1 ở miền Tây.

Gần công ty công trình đô thị Sóc Trăng có ít nhất 4 quán phía trước đặt vài chiếc ghế bố. Khách của những quán này chủ yếu là đàn ông, ngồi ghế bố vài phút là bước vào bên trong các tấm rèm vải ôm hôn nữ tiếp viên.

"Bãi đáp" cho những cặp đôi bước ra từ các quán trá hình là nhà trọ bên kia cầu Kênh Xáng, gần khu vực bến xe Trà Men. Giá mua dâm mỗi lượt được các cô gái đưa ra mỗi lượt từ 250.000-300.000 đồng.

2
Thấy khách vào quán, nữ tiếp viên đến ngồi gần võng để rủ đi "vui vẻ".

Tại phường 7, các quán cà phê trá bình tập trung từ khu vực đối diện cổng của một khu dân cư chạy dài đến gần nơi đang xây dựng trụ sở VKSND tỉnh Sóc Trăng. Nơi đây có hình thức kích dục tại ghế salon với giá 100.000 đồng.

Sáng 20/12, khách vào quán Ngọc gần biệt thự của đại gia thủy sản Lâm Ngọc Khuân. Vừa ngả lưng xuống võng đã được cô gái mặt quần ngắn, áo khoe rốn rủ đi nhà trọ "vui vẻ".

"Đi nhà trọ đi anh, em lấy 300.000 đồng luôn tiền phòng. Muốn massage vào phòng bên trong em lấy 100.000", cô gái chèo kéo.

Vờ không mang đủ tiền đi nhà trọ, nữ tiếp viên tỏ vẻ nũng nịu, hạ giá xuống 200.000 đồng rồi chìa ra chiếc bao cao su, chèo kéo bán dâm "đánh nhanh rút gọn" trên ghế salon trong phòng ngủ.

4
Nơi mây mưa là nhà trọ hoặc tại salon trong phòng ngủ này, có ngăn rèm vải ở giữa.

Nhìn vào phòng một bên là giường ngủ của bà chủ được ngăn rèm vải cách biệt với bộ salon. Lấy lý do cửa không khóa, bên ngoài nhiều người, khách từ chối lời mời của nữ tiếp viên và ra về sau khi trả tiền ly nước. Bên ngoài, cách quán không xa là chốt cảnh sát giao thông đang bắn tốc độ.



**********************

Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng

Hàng trăm bóng đèn sáng lóa mắt, hai loa thùng công suất cực mạnh phụ họa tấm băng rôn “bão giá”, “giảm giá 50-70%” dài hết mặt tiền gần 20m.

Trong khi đó, chỉ bước sang vỉa hè bên kia đường, dãy một chục khung kệ inox treo vô số loại quần áo gần như chìm lỉm giữa hàng trăm khách hàng trẻ. Họ chen nhau, xô đẩy nhau lựa hàng, trả giá tựa như không mua thì hết.

Quần thể “kỳ lạ”

20g tối 18/12, phân công một bạn giữ xe đậu ngay trên đường, một nhóm ba, bốn khách trẻ măng, áo trắng học trò với phù hiệu trường lớp hẳn hoi cũng cật lực xông vô một “shop” giày dép nữ trên vỉa hè gần công viên Lê Thị Riêng chọn lựa.

'Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng

Góc shop giày dép sale xung quanh chợ đêm Lê Thị Riêng - Ảnh: C.M.C.

'Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng

Nhiều đôi bạn cùng nhau mua sắm khu chợ này - Ảnh: C.M.C.

'Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng

Ê hề hàng hóa với giá khó có thể rẻ hơn ở góc đường Trường Sơn - CMT8, bên hông công viên Lê Thị Riêng - Ảnh

'Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng

Hàng chục xe đẩy bán ốp lưng - bao da điện thoại bên ngoài mấy chục cửa hàng cùng mặt hàng trong khu vực này - Ảnh: C.M.C.

'Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng

Giữa khu chợ chồm hổm vẫn có một siêu thị lộng lẫy ánh đèn - Ảnh: C.M.C

Thật ra, nếu chỉ có mua bán hàng vỉa hè thì khu chợ này khác chi hàng chục khu chợ khác. Tối 18/12, giữa hàng ngàn bạn trẻ tìm về đây, khá nhiều bạn đi thẳng vào “Thiên đường giải trí Thỏ Trắng” nhân sinh nhật ba năm khu “thiên đường” 1ha với vô số khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, miễn phí hoặc thu phí khá bình dân.

Lẫn trong dòng người tràn vào “thiên đường”, hai bạn Lan Hương (SV khoa quản Trị 2 Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông), Nhật Anh (khoa luật hình sự ĐH Luật) bảo: “Vào trong là vui chơi, ra ngoài là dạo phố chợ… mua gì cũng rẻ”.

Thế hai người bạn này đã mua gì? “Chẳng mua gì hết – Lan Hương cười - cuối tuần đi chơi, ngắm hàng thôi chớ hàng ở đây ghê thí mồ” (!).

Thì ra là vậy, đâu phải ai đến đây cũng để mua sắm mấy đồ phụ kiện như quần áo, giày dép, vớ, ốp lưng, bao da… mà như bạn Đỗ Anh Tuấn, lớp MC12C - quản trị Trường TC nghề Nhân Đạo - cho biết “mình ra đây hàng chục lần để đi dạo công viên và uống trà sữa, ăn bánh tráng trộn với bạn bè”. Rồi Anh Tuấn thật lòng hỏi chúng tôi: "Có đói bụng không, ăn hủ tiếu hay bún riêu ở đây đi, có 15.000 đồng/tô à".

Và không chỉ thế, nhiều người không thể hiểu nổi tại sao giữa hàng trăm hàng quán 5.000-10.000 đồng mà vẫn có thể sống khỏe một trung tâm hội nghị tiệc cưới choáng ngợp, đẹp lộng lẫy với khách ra vô lộng lẫy váy áo xoarê, áo veste…

Càng bất ngờ hơn khi một góc khá dài mặt tiền công viên là nhà sách, là cửa hàng văn phòng phẩm… mà khách ra vào khá tấp nập, toàn những gương mặt trẻ…

Tất cả cùng "chung sống hòa bình" với nhau trong một khu vực.

'Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng

Rồi cả một công viên thanh bình, chỉ cách sự ồn ào, náo nhiệt bên ngoài chục mét - Ảnh: C.M.C.

'Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng

Và ngay giữa khu chợ, ai dám nói không thể có "thiên đường"?! - Ảnh: C.M.C.

Mỹ phẩm hàng hiệu 15 ngàn đồng, tin nổi không?

Chỉ vài phút, bạn Đỗ Kim Thủy, HS lớp 12B6 Trường THPT Nguyễn Thị Diệu (Q.3, TPHCM) “thoát ra” với một đôi giày nữ bóng lộn. Xỏ ngay đôi giày cho người bạn giữ xe xem, Thủy hỏi: “Hàng hiệu nè. Tao đi hợp tao không mày?”. Nhỏ bạn trầm trồ: “Đẹp quá, bao nhiêu?”. “25.000 đồng” – Kim Thủy trả lời cho món hàng diện chơi Noel năm nay của mình.

Hàng hiệu mà chỉ 25.000 đồng. Không thể tin được. Không thể tin như khi bạn Hồng Trang, SV năm 2 khoa ngoại ngữ Trường CĐ Kinh tế, khoe chúng tôi cặp mắt kính Korean đẹp không chê vào đâu được vừa mua với giá 30.000 đồng.

Không thể tin được khi tối 6-12 một shop mỹ phẩm diện tích nhỏ xíu cỡ chiếc ghế nhựa bất ngờ mọc trên vỉa hè gần công viên treo bảng cam đoan “Mỹ phẩm Korean, Thailand, hàng sample, skinfood, Cathy Doll… chỉ từ 15k dành cho sinh viên – học sinh”.

Hai bạn gái chủ shop đeo kính dày cộm – có lẽ cũng sinh viên – cười hi hí khi nghe chúng tôi hỏi “Hàng Korean, Thái thiệt không mà sao rẻ dữ vậy? “Dạ, tụi em cũng không biết nữa, mua ở chợ Kim Biên người ta nói vậy thì em ghi vậy” (!).

“Đúng hàng hiệu không?” – chúng tôi lặp lại câu hỏi đó với một số vị khách. “Hiệu gì đâu – Hồng Giang bảo ngay - hàng chợ China đó. Đeo vài bữa nửa tháng là gọng đi đàng gọng, tròng đi đàng tròng. Hàng nữ trang inox thấy sáng rỡ vậy chứ đeo vài ngày, mồ hôi ra là xỉn như con ỉn”. Biết vậy sao lại mua? Hồng Giang cười hì hì: “Sắp Noel, Tết Tây rồi, mua đeo cho có với người ta vài đêm lễ cũng được, ai biết đâu”.

Thật ra, Sài Gòn vốn khá nhiều chợ đêm có tổ chức (chợ đêm Bến Thành) lẫn tự phát rải rác khắp các quận huyện như chợ đêm Xóm Chiếu (Q.4), chợ đêm Hạnh Thông Tây (Q.Gò Vấp), chợ đêm Nguyễn Trãi (Q.1, 5); rồi ở Q.7, Bình Chánh… với đặc điểm chung: giá cả bình dân và họp chợ ngay trên lòng lề đường.

Thế nhưng có lẽ không chợ nào có thể so được với khu chợ Lê Thị Riêng về quy mô “hoành tráng” lẫn đa dạng của các loại hình sinh hoạt nơi đây.

Trong đó, hình ảnh đập vào mắt ngay hàng vạn xe qua lại nơi đây là hàng trăm shop vỉa hè, xe đẩy bán từ hàng trang sức inox bóng lộn như một tiệm vàng bạc di động, ốp lưng điện thoại cho đến hột vịt lộn, hột gà nướng, bánh tráng trộn...

Các shop, sạp, xe đẩy này quyết liệt giành khách khá hiệu quả với hàng trăm cửa hàng thời trang lớn không kém những cửa hàng lớn trên đường Hai Bà Trưng, Lê Văn Sĩ, Nguyễn Trãi… đến mức có cửa hàng thời trang công sở đang đeo bảng sang lại cửa hàng.

Và để chống đỡ lại đội quân vỉa hè “đánh tổng lực” khắp khu vực với mức giá “100 ngàn 3 áo”, “vớ 5 ngàn, quần lót 10 ngàn”… có của hàng thời trang lớn cũng đổ hàng ra vỉa hè tựa như “mạo danh” hàng vỉa hè (!).

Dân tứ xứ - đất giáp ranh

Càng về những đêm cuối năm, quần thể vui chơi - ẩm thực – mua sắm Lê Thị Riêng càng sôi động hơn, mặc những cuộc đuổi bắt không ngừng của trật tự phường lẫn quận.

21g45 đêm 18/12, hàng chục xe đẩy bày bán ốp lưng, bao da điện thoại, đồ trang sức.. lẫn trứng vịt, hồ lô nướng dàn kín đoạn trước công viên Lê Thị Riêng và siêu thị điện máy - nội thất Chợ Lớn đối diện đang tấp nập kẻ mua người bán bỗng chựng gần như ngay lập tức.

Không như khách chạy tứ tung thì “đội ngũ” xe đẩy chạy rất chuẩn: cùng hướng về phía chợ Hòa Hưng và khi qua ngã ba Cách Mạng Tháng Tám – Trường Sơn thì đồng loạt dừng lại nghỉ thở và cười hì hì (!). Thanh H., “ông chủ” trẻ một xe đẩy bán ốp lưng, bảo: “Sang đây là khỏe rồi. Nghỉ xíu rồi về lại chốn xưa”.

Thì ra đội trật tự nào đó của bên phường hay quận Tân Bình bất chợt ra quân dẹp lòng lề đường. Sang bên kia đường Trường Sơn là thuộc địa bàn P.15, Q.10 và P.11, Q.3.

Khu chợ đêm Lê Thị Riêng vốn trải dài qua vùng giáp ranh bốn phường, ba quận: P.5, 6 Q.Tân Bình và P.11, Q.3, P.15, Q.10. “Bên này đuổi thì chạy bên kia. Người ta rút thì mình lại về lại” – một chủ xe đẩy cho biết “giải pháp sống thọ” khi buôn bán nơi đây.

Thực tế cho thấy không biết bao nhiêu lần lực lượng chức năng các phường, quận ra sức “đẩy đuổi”; có lúc hàng loạt băngrôn treo quy định “phạt 20-50 triệu đồng” cho hành vi chiếm dụng lòng lề đường làm nơi buôn bán nhưng đâu cũng vào đấy”.

Hàng trăm quán vẫn cứ nhộn nhịp, hàng ngàn khách khắp nơi vẫn cứ đổ về nườm nượp mỗi đêm mà nói như tâm sự của một bạn dân phòng phường khu vực này: “Người bán chẳng giàu có gì, người mua toàn công nhân, SV-HS… thì bắt người ta cũng tội, mà nếu bắt thì tiền đâu người ta đóng phạt hàng chục triệu đồng” (!).

Phải chăng vì vậy mà đêm nào cũng vậy, chuyện đi ngang đây từ 19-22g thật sự là một ấn tượng khó phai cho khách qua lại trước hàng ngàn, hàng vạn khách mua sắm, khách vui chơi, dạo phố chợ lẫn khách lãng du tìm đến đây mỗi đêm, nhất là vào cuối tuần.

Kẻ qua người lại “loạn xạ xà bần” với đủ nhu cầu như vậy thì chuyện va quẹt, chuyện tai nạn xe cộ khu vực này thật sự nhiều hơn cơm bữa.

Thậm chí đến tận gần nửa đêm vẫn không khó gặp cảnh đụng xe nơi đây. 23g40 tối 19/12, một chiếc xe máy Attitla không máy đang bon bon trên đường qua đây bỗng một xe đẩy bánh tráng, hột gà, hồ lô nướng từ trên vỉa hè lao xuống. Thế là xe máy văng đi, người lái xe bất tỉnh, còn xe hồ lô, bánh tráng vương vãi khắp nơi.

'Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng

Gần nửa đêm, một xe đẩy hột gà nướng từ vỉa hè đổ xuống bất ngờ khiến một xe máy không may qua đây thành nạn nhân. Ảnh chụp lúc 23g42 đêm 19/12 - Ảnh: C.M.C.

… Vậy đó nhưng mùa vui chơi, mua sắm cuối năm đã tới. Khu chợ kỳ lạ (mang tên Lê Thị Riêng nhưng thật ra dài cả cây số suốt từ ngã ba Ông Tạ cho đến chợ Hòa Hưng) đã ầm ĩ hơn. Những bộ đồ ông già Noel nếu trả giá giỏi chỉ vài chục ngàn đồng đã treo nửa tháng nay. Hàng loạt áo ấm Korean 10.000 đồng cũng đã phất phơ gió đông 2014 trên vỉa hè…

'Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng Phóng to

Những đêm cuối năm, khách đông đến mức có bãi giữ xe ngay tại hàng quán, shop vỉa hè - Ảnh: C.M.C

“Học trò mà, tiền đâu đi mấy nơi khác vui chơi, giải trí, mua sắm rẻ như ở đây” – bạn Kim Thủy, HS lớp 12B6 Trường THPT Nguyễn Thị Diệu, vừa nói vừa khoe chúng tôi thành quả một đêm tìm đến đây: một bịch thun cột tóc 3.000 đồng.

**********************

Cơ bắp cuồn cuộn của gái xinh

Khuyên tai siêu độc, hiệu ứng chụp ảnh đặc biệt, hay thiên tài uốn dẻo của tương lai...
1-6128-1418979832.jpg

Gái xinh cơ bắp cuồn cuộn nhé.

2-9595-1418979832.jpg

Để chụp ảnh thẻ không khó.

3-3017-1418979832.jpg

Người bảo vệ đặc biệt.

4-4591-1418979832.jpg

Hiệu ứng mưa này.

5-1255-1418979833.jpg

Tự sướng đỉnh cao.

7-1793-1418979833.jpg

Một phong cách mới, một phong cách xì tin.

8-2105-1418979833.jpg

Gương chiếu hậu.

9_1418979457.jpg

Thiên tài uốn dẻo từ bé.

10_1418979457.jpg

Lời tỏ tình dễ thương.

11_1418979458.jpg

Mình anh một phong cách.

12_1418979458.jpg

Khuyên tai cực chất.

13_1418979458.jpg

Bút gãy khúc. 

14_1418979458.jpg

Chủ quán cho hai khúc xương heo nhé!

15_1418979458.jpg

Kiểu gì cũng chơi hết.

Ốc Sên



*******************

Cuộc sống bí mật của đồng tính nam Trung Quốc

Lầu bát giác hay nhà tắm công cộng là những địa điểm gặp nhau bí mật của những đồng tính nam ở thành phố Vận Thành, Trung Quốc.
 

Li Zhen, đồng tính nam, và một người bạn trong giới đi bộ về nhà ở thành phố Vận Thành, tỉnh Sơn Tây. Li cho biết hai người là bạn thân và không quan hệ tình dục với nhau.

 
 

Li làm xét nghiệm HIV tại trung tâm kiểm soát dịch bệnh của thành phố Vận Thành. Mặc dù bị lây bệnh từ một trong những bạn trai cũ hành nghề mại dâm nhưng Li cho biết cậu không căm thù, mà chỉ cảm thấy hối hận vì đã yêu nhầm người.

 
 

Mở mục ảnh trong điện thoại, Li hào hứng bình luận bức ảnh chụp một nam giới ngực trần. Li cho hay cậu thích sưu tầm ảnh trai đẹp, giống như đàn ông thích lưu ảnh phụ nữ hấp dẫn trong điện thoại của mình.

 
 

Một đôi đồng tính đứng dựa vào nhau và cùng nhìn về một hướng. Ở Trung Quốc, hầu hết những người đồng tính nam đều chọn cách giữ kín xu hướng tình dục của mình với người thân và bạn bè.

 
 

Xie Liang, một người lưỡng tính, nắm chặt lấy tay bạn trai. Xie là tình nguyện viên của một trung tâm kiểm soát dịch bệnh địa phương. Công việc của người đàn ông này là đưa những người quen thuộc giới thứ ba tới trung tâm làm xét nghiệm HIV.

 
 

Xie Liang và bạn trai ngồi chuyện trò tại lầu bát giác, nơi gặp gỡ của người đồng tính ở thành phố Vận Thành. Những buổi trưa mùa hè, người thuộc giới tính thứ ba như Xie thường tới đây tìm tình một đêm. Ngoài lầu bát giác, nhà tắm công cộng cũng là địa điểm gặp gỡ bí mật của giới thứ ba.

 
 

Guo Xing là một đồng tính nam. Anh nhận thuốc điều trị HIV từ một trung tâm kiểm soát dịch bệnh địa phương. Vợ Guo cũng bị lây nhiễm HIV từ chồng. Vợ chồng Guo sẽ phải uống những viên thuốc này suốt đời.

 

Bình Minh (Ảnh: China Daily)



*********************

Top câu nói trở thành 'ranh ngôn' kinh điển của Phở năm 2014

'Đỉnh cao của sự tự do là Ế' hay 'Lùn không phải là xấu'... là những câu nói trở nên bất hủ, cộp mác dấu ấn Phở Đặc Biệt trong năm qua.

Năm 2014, nhóm hài Thích Ăn Phở thường xuyên sáng tác ảnh chế vui nhộn đăng tải lên fanpage hơn 3,6 triệu lượt thích. Gương mặt của anh chàng Phở Đặc Biệt với hàng loạt biểu cảm khiến những câu ''ranh ngôn'' càng trở nên sinh động.

1510966-379967442200798-258989-9630-3280

Một tuyên ngôn "bá đạo" của Phở về con trai thời nay.

Nhiều câu nói của Phở khiến người đọc thích thú và trở thành câu nói cửa miệng quen thuộc như: "Đỉnh cao của sự tự do là Ế"; "Lùn không phải là xấu" hay "Thà rằng tôi độc thân vui tính"...

Số ảnh chế này được nhiều bạn trẻ chia sẻ, sử dụng để comment thay vì gõ chữ.

Cùng nhìn lại top câu nói trở thành "ranh ngôn" bất hủ của Phở trong năm:

1959526-360085377522338-484507-2686-4843
10348537-370462426484633-88886-2754-8604
10406729-358075291056680-78254-7658-9789

1149500-315091632021713-435870-6316-8196

10492491-267928996737977-62827-1907-6111
10492984-299948283536048-30244-7982-1756
10522448-279889052208638-70244-9463-2054
10540805-379057938958415-70496-7018-8543
10629849-343710115826531-64895-5323-1142
10676264-372114286319447-65142-9247-4633
10806189-375879695942906-88243-1674-3452
10846073-369872099876999-90056-5607-9538

Tan Tan
Ảnh: Thích Ăn Phở




**********************

Đạo chích Trung Quốc leo 6 tầng trong 10 giây

Không cần công cụ hỗ trợ, một tên trộm có biệt danh "người nhện" đã đột nhập vào nhiều gia đình, trộm cắp nhiều tài sản có giá trị.
1-5360-1419043720.jpg

Tang vật thu được. Ảnh chụp màn hình: CCTV

Theo CCTV, trong vòng 3 năm qua, tên đạo chích "người nhện" đã leo đường ống nước lẻn vào hơn 500 căn hộ, trộm cắp số tài sản lên tới 2 triệu tệ (khoảng 7 tỷ đồng).

Tên này đã dùng số tài sản trộm cắp được mua một căn hộ ở thành phố Từ Châu. Cảnh sát thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc hôm qua đã bắt được thủ phạm. Họ cho biết "người nhện" có thể leo đến 6 tầng lầu trong vòng 10 giây.

Đây không phải là lần đầu tiên nhà cao tầng ở Trung Quốc bị trộm đột nhập. Tháng 11/2014, công an tỉnh An Huy, miền trung Trung Quốc, cũng bắt giữ hai tên đạo chích thực hiện hàng chục vụ đột nhập vào nhà dân trong tháng 9, lấy tiền thuê khách sạn hạng sang ở. Cảnh sát đã nhắc nhở người dân cần cảnh giác, lắp cửa sổ chống trộm, không chủ quan nhà ở tầng cao là an toàn.

3-4232-1419043720.jpg

Tên "người nhện" (giữa) sa lưới. Ảnh chụp màn hình: CCTV

Hồng Hạnh



*********************

Những ngôi làng kỳ bí nhất năm 2014

Bạn sẽ được biết đến ngôi làng có nhiều cặp song sinh nhất hành tinh, hay ngôi làng vướng căn bệnh quái lạ như ma cà rồng...

1. Ngôi làng có 700 cặp sinh đôi

sinh-doi-1-3172-1397540935-7957-14187894

Ngôi làng Cândido Godói, ở Rio Grande do Sul, Brazil, được biết đến với cái tên “Vùng đất sinh đôi” vì hiện tượng phụ nữ trong làng sinh đôi nhiều đến lạ thường. Trong 6.600 người của làng Cândido Godói, thì có tới 700 cặp sinh đôi. Nhiều người cố gắng tìm ra lời giải thích cho hiện tượng lạ này, nhưng không ít người dân tin rằng đó là do truyền thuyết Nazis về bác sĩ thú y Joseph Mengele - người Đức, đã hiện thực hóa loại thuốc giúp phụ nữ mang đa thai. Tuy nhiên, các nhà khoa học ở Brazil đã nghiên cứu về trường hợp của Cândido Godói và họ khẳng định, hiện tượng này thực chất là do gen di truyền.

2. Ngôi làng có chứng bệnh "tan chảy dưới mặt trời"

article-0-1D9967AA00000578-317-4591-2444

Làng Araras, thuộc Sao Paulo, Brazil, có tỷ lệ dân số lớn nhất thế giới mắc phải căn bệnh da liễu hiếm gặp, gọi là chứng khô da sắc tố (Xeroderma pigmentosum - XP). Căn bệnh này khiến bệnh nhân đặc biệt nhạy cảm với các tia cực tím từ ánh sáng mặt trời. Do đó, họ có nguy cơ mắc bệnh ung thư da rất cao và không thể chữa lành những vết thương do mặt trời gây ra, da trở nên đỏ, thô ráp. Căn bệnh XP này không chỉ gây tổn hại cho da, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhiều bộ phận khác. Năm bệnh nhân trong làng Araras đã bị co cứng cơ, điếc hay không thể phát triển. Trong 800 cư dân có tới hơn 20 người mắc căn bệnh quái ác này.

3. Ngôi làng có thể bốc cháy bất cứ lúc nào

article-2640680-1E3E5059000005-5688-5084

Cuộc sống của người dân trong làng Nanjiawan, miền Tây Nam Trung Quốc, bị đảo lộn vì khí metan nằm dưới lòng đất có thể bốc cháy bất kỳ lúc nào. Châm thuốc lá hay khởi động thiết bị điện, những hành động nhỏ này cũng có thể khiến cho lửa bốc cháy ở bất kỳ đâu trong ngôi làng. Ban đầu, người dân gọi tu sĩ đến trừ tà, vì họ cho rằng cả làng bị linh hồn quỷ dữ quấy rối. Nhưng sau một vài nụ nổ khí metan và do cụ bà Su Geng, 83 tuổi, báo với nhà chức trách về mùi lạ xuất hiện trong bếp nên người ta mới hiểu căn nguyên thực sự của hiện tượng phát lửa bất thường này. Nhiều gia đình tận dụng nguồn khí metan tự nhiên để làm chất đốt sinh hoạt hay thậm chí là hệ thống sưởi dưới sàn nhà. Nhưng lúc nào họ cũng tỏ ra lo sợ vì một ngày nào đó, nguồn khí tự nhiên này sẽ bùng phát không thể kiểm soát.

4. Ngôi làng của những chàng vệ sỹ "đô con"

Muscle1-2714-1404947434-4831-1418789402.

Nhiều thế kỷ qua, người dân làng Asola, Ấn Độ, lấy nông nghiệp làm nghề sinh nhai, nhưng do nghèo khó mà các thanh niên trong làng đều phải đi làm vệ sĩ ở các thành phố lân cận như New Delhi, 90% nam giới trong ngôi làng 50.000 cư dân này đều trở thành những vệ sĩ cường tráng. Chế độ luyện tập của những người đàn ông làng Asola khá khắc nghiệt. Họ phải tập gym khoảng 3h mỗi ngày, tập nâng bổng các đồ nặng, kết thúc là bài yoga Ấn Độ. Chế độ ăn uống khắt khe hơn vì họ đều ăn chay. Bí quyết để có cơ thể "chuẩn men" ở Asola là uống ít nhất 4 lít sữa mỗi ngày, ăn thật nhiều chuối và các loại hoa quả khác. Vệ sĩ ở Asola thường được trả 1.500 rupee (khoảng hơn 500K/ngày), được thuê theo hợp đồng dài hạn, cho đến khi vẫn còn sức khỏe tốt hay không mắc tiền án, tiền sự. 

Ốc Sên (tổng hợp)



******************

Gần nửa triệu một đồng tiền 2 USD mừng Giáng sinh

Đồng tiền 2 USD in hình Merry Christmas có giá bán trên thị 450.000 – 500.000 đồng trở thành món quà đắt đỏ trong mùa Giáng sinh năm nay.

Chị Thu Phương, một người bán tiền cổ tại TP.HCM cho biết, trong bộ tiền Giáng sinh năm nay thì tờ tiền 2 USD thật được in hình Merry Christmas xuất xứ từ Mỹ có giá khá đắt nhưng rất độc đáo. Mỗi tờ tiền này chị Phương bán với giá 450.000 đồng. Theo chị, đây là đồng tiền có giá trị nhất trong bộ tiền mùa Giáng sinh năm nay.

Trên một số trang rao vặt ở Việt Nam, cũng tờ tiền 2 USD nhưng được mạ vàng, bạc cũng chỉ có giá khoảng 300.000 - 400.000 đồng/tờ. Tại một trang rao vặt ở nước ngoài, tờ tiền 2 USD in hình Merry Christmas được rao bán với giá gần 14 USD, khoảng gần 300.000 đồng.

Gần nửa triệu một đồng tiền 2 USD mừng Giáng sinh

Tờ tiền 2 USD in hình Merry Christmas có giá 450.000 - 500.000 đồng/tờ. Ảnh: NVCC.

Ngoài tờ tiền 2 USD in hình Merry Christmas chị Phương còn bán bộ tờ tiền Giáng sinh gồm 6 tờ tiền mang 6 ý nghĩa khác nhau, giá bán 180.000 đồng/bộ. Mỗi tờ được in hình gợi những câu chuyện ý nghĩa khác nhau như hình chúa Jesus cầu nguyện, tên trộm Grich đã đánh cắp quà Giáng sinh, ông già Noel đọc danh sách những cô bé, cậu bé ngoan có quà hay các thiên thần ban phước lành cho mọi nhà, …

Do tờ 2 USD in hình Merry Christmas có giá đắt, nên phần lớn mọi người lựa chọn bộ 6 tờ tiền trên để làm quà Giáng sinh. Anh Trọng (Đống Đa, Hà Nội) cũng mua một bộ tiền Giáng sinh về làm quà tặng cho từng người trong gia đình. Anh cho biết, mỗi tờ tiền này có giá 30.000 đồng, vừa có ý nghĩa lại không tốn kém. Trong khi đó, tờ 2 USD giá đắt gấp 15 lần, mà chỉ tặng được một người.

Gần nửa triệu một đồng tiền 2 USD mừng Giáng sinh

Tiền lưu niệm 1 triệu USD, có ý nghĩa về câu chuyện tên trộm Grich đánh cắp quà Giáng sinh có giá 30.0000 đồng/tờ. Ảnh: NVCC.

Theo anh Thanh, một người bán tiền cổ ở Hà Nội, tờ tiền 2 USD in hình Merry Christmas đắt đỏ cũng không hẳn vì giá trị tiền nó còn còn có sức hút bởi được hình in đẹp, màu sắc nổi bật và có nhiều ý nghĩa. Anh Thanh đang bán tờ tiền 2 USD in màu Merry Christmas với giá 500.000 đồng. Tuy nhiên, vì chi phí nhập về cũng tương đối cao, số lượng có hạn nên anh Thanh chỉ nhập về 5 tờ và đã bán hết cách Noel nửa tháng. Hiện còn một vài người đặt mua nhưng không kịp nhập tiền về trước ngày Noel nên anh từ chối.

Anh Thanh bật mí, khi mùa Giáng sinh chuẩn bị đến, một số đơn vị ở nước ngoài sẽ in một số lượng nhất định những tờ tiền với hình in khác nhau, phục vụ nhu cầu quà tặng của mọi người và chúng không có giá trị lưu thông. Do đó, nó thường được gọi chung là "play money" (tạm dịch: Tiền kỷ niệm). 



********************

Chuyện phim giả tình thật: Người thăng hoa, kẻ ngậm ngùi

Trong khi Văn Anh – Tú Vi, Lương Thế Thành – Thúy Diễm hay Trương Ngọc Ánh – Kim Lý đang tận hưởng niềm hạnh phúc của tình yêu thì Ngọc Lan lại lẻ bóng một mình.

1

Thông tin Trương Ngọc Ánh chia tay Trần Bảo Sơn vào tháng 4 đã gây sốc cho dư luận bởi họ là hình mẫu của những cặp đôi lý tưởng. Tuy nhiên, cô Dần của Áo lụa Hà Đông không phải buồn lâu vì sau khi đóng phim Hương Ga, có tin đồn người đẹp cặp kè với bạn diễn Kim Lý. 

2

Kim Lý cũng không ngần ngại thổ lộ tình cảm dành cho nữ diễn viên xinh đẹp và Trương Ngọc Ánh cũng đáp trả bằng những lời có cánh. Sắp tới đây, cặp đôi mới của màn ảnh tiếp tục đồng hành trong một dự án mới. Không chỉ tương xứng về ngoại hình, mà kể từ khi cặp kè cùng “phi công trẻ, nữ diễn viên họ Trương ngày càng tươi trẻ và nóng bỏng hơn.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm đóng chung với nhau 2 bộ phim Trái tim hoa hồng và Rau muống tháng Chín nhưng thời gian này họ chỉ là đồng nghiệp của nhau. Cho đến năm 2013, trong khoảng thời gian đóng phim Ranh giới tình, cả 2 mới chính thức hẹn hò với nhau. Mỹ nam Lối sống sai lầm tiết lộ, anh bị chinh phục bởi tính cách không bon chen, không phô trương của Thúy Diễm nên khi được cô tỏ tình, Lương Thế Thành đáp trả ngay tức khắc.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm đóng chung với nhau 2 bộ phim Trái tim hoa hồng Rau muống tháng Chín nhưng thời gian này họ chỉ là đồng nghiệp của nhau. Cho đến năm 2013, trong khoảng thời gian đóng phim Ranh giới tình, cả 2 mới chính thức hẹn hò với nhau. Mỹ nam Lối sống sai lầm tiết lộ, anh bị chinh phục bởi tính cách không bon chen, không phô trương của Thúy Diễm nên khi được cô tỏ tình, Lương Thế Thành đáp trả ngay tức khắc.

Gắn bó với Thúy Diễm một thời gian, Lương Thế Thành đã sớm nghĩ đến chuyện lập gia đình. Nên suốt thời gian qua, anh chăm chỉ chạy show để kiếm tiền mua nhà, mua xe. Nam diễn viên điển trai muốn ổn định kinh tế trước khi đám cưới. Hiện tại cả 2 đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ kết hợp với vui chơi, bù đắp cho khoảng thời gian bận bịu.

Gắn bó với Thúy Diễm một thời gian, Lương Thế Thành đã sớm nghĩ đến chuyện lập gia đình. Nên suốt thời gian qua, anh chăm chỉ chạy show để kiếm tiền mua nhà, mua xe. Nam diễn viên điển trai muốn ổn định kinh tế trước khi đám cưới. Hiện tại cả 2 đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ kết hợp với vui chơi, bù đắp cho khoảng thời gian bận bịu.

Quen nhau từ khi đóng chung Bếp hát, phim trường đã se duyên cho Tú Vi – Văn Anh và họ trở thành cặp đôi đẹp của màn ảnh. Không chỉ tương xứng về ngoại hình, cả 2 còn có sự đồng điệu trong tính cách và lối sống. Trước Văn Anh, người đẹp Cổng mặt trời cũng từng có mối quan hệ với một đại gia trong ngành nhưng chuyện tình sớm kết thúc khi cô phát hiện người này bắt cá 2 tay.

Quen nhau từ khi đóng chung Bếp hát, phim trường đã se duyên cho Tú Vi – Văn Anh và họ trở thành cặp đôi đẹp của màn ảnh. Không chỉ tương xứng về ngoại hình, cả 2 còn có sự đồng điệu trong tính cách và lối sống. Trước Văn Anh, người đẹp Cổng mặt trời cũng từng có mối quan hệ với một đại gia trong ngành nhưng chuyện tình sớm kết thúc khi cô phát hiện người này bắt cá 2 tay.

Nam diễn viên Phía trước là bầu trời chia sẻ, anh thích tính cách và lối sống ngay thẳng của Tú Vi. Cả 2 cũng có chung nhiều sở thích, quan điểm sống nên rất hợp cạ. Yêu nhau một thời gian, Tú Vi và Văn Anh đã nghĩ đến đám cưới và những đứa con. Văn Anh tâm sự, sang năm 2015, cả 2 sẽ tính đến chuyện cưới xin và lên kế hoạch sinh em bé. Sau khi kết hôn, nam diễn viên gốc Bắc sẽ lui về hậu trường để có thể lo cho gia đình nhỏ.

Nam diễn viên Phía trước là bầu trời chia sẻ, anh thích tính cách và lối sống ngay thẳng của Tú Vi. Cả 2 cũng có chung nhiều sở thích, quan điểm sống nên rất hợp cạ. Yêu nhau một thời gian, Tú Vi và Văn Anh đã nghĩ đến đám cưới và những đứa con. Văn Anh tâm sự, sang năm 2015, cả 2 sẽ tính đến chuyện cưới xin và lên kế hoạch sinh em bé. Sau khi kết hôn, nam diễn viên gốc Bắc sẽ lui về hậu trường để có thể lo cho gia đình nhỏ.

Không may mắn như những cặp đôi trên, dù bén duyên từ phim trường nhưng Ngọc Lan – Đoàn Thành Tài lại có kết cục đáng buồn. Trong khi Đoàn Thành Tài là gương mặt mới của màn ảnh phía Nam thì Ngọc Lan lại sở hữu gia tài đóng phim đồ sộ. Nam diễn viên từng chia sẻ, cả 2 không có ấn tượng tốt về nhau khi tham gia bộ phim Mùa nắng lạ. Cho đến khi tái hợp trong phim Trang trại hoa hồng, họ được đóng cặp đôi tình nhân nên tình cảm nảy nở. Trong một cảnh quay ở Đà Lạt vì thời tiết quá lạnh nên Ngọc Lan run rẫy, anh đã mạnh dạn đến ôm cô thật chặt và từ đó họ bắt đầu tìm hiểu nhau.

Không may mắn như những cặp đôi trên, dù bén duyên từ phim trường nhưng Ngọc Lan – Đoàn Thanh Tài lại có kết cục đáng buồn. Trong khi Đoàn Thanh Tài là gương mặt mới của màn ảnh phía Nam thì Ngọc Lan lại sở hữu gia tài đóng phim đồ sộ. Nam diễn viên từng chia sẻ, cả 2 không có ấn tượng tốt về nhau khi tham gia bộ phim Mùa nắng lạ. Cho đến khi tái hợp trong phim Trang trại hoa hồng, họ được đóng cặp đôi tình nhân nên tình cảm nảy nở. Trong một cảnh quay ở Đà Lạt vì thời tiết quá lạnh nên Ngọc Lan run rẩy, anh đã mạnh dạn đến ôm cô thật chặt và từ đó họ bắt đầu tìm hiểu nhau.

Mối quan hệ của Ngọc Lan và Đoàn Thành Tài tưởng như sẽ kết thúc có hậu khi người đẹp úp mở về kế hoạch đám cưới trong tương lai gần. Nhưng vào giữa tháng 9, nam diễn viên bị bắt gặp tay trong tay cùng người yêu cũ. Trong khi người đẹp phim Âm tính im lặng trước sự việc này thì Đoàn Thành Tài lên tiếng phủi sạch mối quan hệ giữa 2 người. Anh còn khẳng định không hề có đám cưới như Ngọc Lan chia sẻ. Nhưng dư luận lại tỏ ra thương cảm cho người đẹp và không tiếc lời chê trách kẻ bội bạc.

Mối quan hệ của Ngọc Lan và Đoàn Thành Tài tưởng như sẽ kết thúc có hậu khi người đẹp úp mở về kế hoạch đám cưới trong tương lai gần. Nhưng vào giữa tháng 9, nam diễn viên bị bắt gặp tay trong tay cùng người yêu cũ. Trong khi người đẹp phim Âm tính im lặng trước sự việc này thì Đoàn Thành Tài lên tiếng phủi sạch mối quan hệ giữa 2 người. Anh còn khẳng định không hề có đám cưới như Ngọc Lan chia sẻ. 

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân nảy sinh tình cảm khi đóng bộ phim Dòng máu anh hùng vào năm 2006. Thời điểm này tài tử điển trai đã có vợ và 2 con nhưng anh quyết định ly dị vợ để đến với người tình màn ảnh. Bị cho là kẻ phá đám gia đình người khác nhưng đả nữ phim hành động không một lần lên tiếng giải thích.

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân nảy sinh tình cảm khi đóng bộ phim Dòng máu anh hùng vào năm 2006. Thời điểm này tài tử điển trai đã có vợ và 2 con nhưng anh quyết định ly dị vợ để đến với người tình màn ảnh. Bị cho là kẻ phá đám gia đình người khác nhưng đả nữ phim hành động không một lần lên tiếng giải thích.

Scandal này đã gây chấn động cho dư luận và Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân trở thành cặp đôi hot nhất lúc bấy giờ. Họ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong Bẫy rồng và bộ phim này cũng đặt dấu chấm hết cho cuộc tình rực lửa của cặp đôi đẹp. Kể từ khi chia tay, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn cũng không một lời nhắc đến nhau, họ gần như chấm dứt hoàn toàn từ tình cảm đến công việc.Phóng to

Scandal này đã gây chấn động cho dư luận và Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân trở thành cặp đôi hot nhất lúc bấy giờ. Họ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong Bẫy rồng và bộ phim này cũng đặt dấu chấm hết cho cuộc tình rực lửa của cặp đôi đẹp. Kể từ khi chia tay, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn cũng không một lời nhắc đến nhau, họ gần như chấm dứt hoàn toàn từ tình cảm đến công việc.



*************************

Hình ảnh khoả thân đẹp 1

Hình ảnh khoả thân đẹp 2

Hình ảnh khoả thân đẹp 3

Hình ảnh khoả thân đẹp 4

Hình ảnh khoả thân đẹp 5



*********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 22- 12 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Trong khi đó, chỉ bước sang vỉa hè bên kia đường, dãy một chục khung kệ inox treo vô số loại quần áo gần như chìm lỉm giữa hàng trăm khách hàng trẻ. Họ chen nhau, xô đẩy nhau lựa hàng, trả giá tựa như không mua thì hết.

************************

Biệt thự của Bạc Hy Lai được đấu giá khởi điểm 8,5 triệu USD

Biệt thự tại Pháp của cựu ủy viên Bộ chính trị Trung Quốc Bạc Hy Lai đã được đưa ra đấu giá với mức khởi điểm 6,95 triệu Euro (8,5 triệu USD).

Biệt thự được cho là thuộc sở hữu của gia đình Bạc Hy Lai
Biệt thự được cho là thuộc sở hữu của gia đình Bạc Hy Lai

Thông tin được tờ Thời báo Hoàn cầu của Trung Quốc đăng tải.

Được xây dựng trên sườn đồi của một trong những khu nghỉ dưỡng biệt lập nhất thành phố Cannes, Pháp, nhìn ra Địa Trung Hải, tòa biệt thự diện tích 400 m2 có 5 phòng ngủ, bể bơi trong nhà và ngoài trời, 2 gara để xe cùng khu vườn diện tích 4000m vuông, tài liệu giới thiệu của công ty Fine & Country, đơn vị phụ trách rao bán cho biết.

Vị trí biệt thự của ông Bạc là đắc địa nhất tại Cannes, với mức giá trung bình đất trong khu vực lên tới gần 7.000 USD/m2, tờ báo cho biết thêm, dẫn lời một nhà môi giới bất động sản địa phương.

Tòa biện thự được quản lý bởi một công ty của Pháp có tên Résidences Fontaine Saint Georges, một hồ sơ đăng ký của tòa thương mại Cannes cho biết.

Người đại diện theo pháp luật của công ty này là Jiang Feng Dolby, một cựu dẫn chương trình của truyền hình Trung Quốc.

Hồi năm ngoái, tòa án nước này khẳng định, Jiang chỉ là chủ sở hữu trên danh nghĩa biệt thự này, sau khi được doanh nhân Từ Minh, một người thân tín với ông Bạc, mua lại năm 2001 thay mặt cho vợ ông Bạc là bà Cốc Khai Lai.

Biệt thự được chuyển lại cho Từ sở hữu năm 2011 và tiếp đó chuyển cho Jiang. Bạc phủ nhận biết đến sự tồn tại của biệt thự này.

Ngôi biệt thự cũng từng có thời gian do doanh nhân người Anh Neil Heywood quản lý. Người này từng là cộng sự làm ăn thân cận của ông Bạc trước khi bị bà Cốc sát hại năm 2011.

Một quan chức Bộ tư pháp của Pháp cho biết, để Trung Quốc có thể tịch thu thành công biệt thự này, họ cần đưa ra được bằng chứng về quyền sở hữu rõ ràng. Điều này sẽ đòi hỏi sự hợp tác chặt chẽ trong điều tra của hai nước.

Một số hình ảnh về biệt thự của Bạc Hy Lai

Thanh Tùng
Thanh Tùng
Thanh Tùng
Thanh Tùng

Thanh Tùng
Theo SCMP




********************

Tiếp viên cà phê võng chèo kéo bán dâm giá bèo ở miền Tây

Chỉ từ 100-300 ngàn đồng khách sẽ được "mây mưa" với nữ tiếp viên cà phê võng tại ghế salon hoặc đi nhà trọ gần quán.

Dọc theo quốc lộ 1 từ cầu Kênh Xáng của phường 2 đến phường 7, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) có nhiều quán cà phê võng. Trong đó không ít quán thuê nữ tiếp viên hoạt động mại dâm trá hình, tìm cách qua mặt nhà chức trách.

1
Một quán cà phê võng trá hình trên quốc lộ 1 ở miền Tây.

Gần công ty công trình đô thị Sóc Trăng có ít nhất 4 quán phía trước đặt vài chiếc ghế bố. Khách của những quán này chủ yếu là đàn ông, ngồi ghế bố vài phút là bước vào bên trong các tấm rèm vải ôm hôn nữ tiếp viên.

"Bãi đáp" cho những cặp đôi bước ra từ các quán trá hình là nhà trọ bên kia cầu Kênh Xáng, gần khu vực bến xe Trà Men. Giá mua dâm mỗi lượt được các cô gái đưa ra mỗi lượt từ 250.000-300.000 đồng.

2
Thấy khách vào quán, nữ tiếp viên đến ngồi gần võng để rủ đi "vui vẻ".

Tại phường 7, các quán cà phê trá bình tập trung từ khu vực đối diện cổng của một khu dân cư chạy dài đến gần nơi đang xây dựng trụ sở VKSND tỉnh Sóc Trăng. Nơi đây có hình thức kích dục tại ghế salon với giá 100.000 đồng.

Sáng 20/12, khách vào quán Ngọc gần biệt thự của đại gia thủy sản Lâm Ngọc Khuân. Vừa ngả lưng xuống võng đã được cô gái mặt quần ngắn, áo khoe rốn rủ đi nhà trọ "vui vẻ".

"Đi nhà trọ đi anh, em lấy 300.000 đồng luôn tiền phòng. Muốn massage vào phòng bên trong em lấy 100.000", cô gái chèo kéo.

Vờ không mang đủ tiền đi nhà trọ, nữ tiếp viên tỏ vẻ nũng nịu, hạ giá xuống 200.000 đồng rồi chìa ra chiếc bao cao su, chèo kéo bán dâm "đánh nhanh rút gọn" trên ghế salon trong phòng ngủ.

4
Nơi mây mưa là nhà trọ hoặc tại salon trong phòng ngủ này, có ngăn rèm vải ở giữa.

Nhìn vào phòng một bên là giường ngủ của bà chủ được ngăn rèm vải cách biệt với bộ salon. Lấy lý do cửa không khóa, bên ngoài nhiều người, khách từ chối lời mời của nữ tiếp viên và ra về sau khi trả tiền ly nước. Bên ngoài, cách quán không xa là chốt cảnh sát giao thông đang bắn tốc độ.



**********************

Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng

Hàng trăm bóng đèn sáng lóa mắt, hai loa thùng công suất cực mạnh phụ họa tấm băng rôn “bão giá”, “giảm giá 50-70%” dài hết mặt tiền gần 20m.

Trong khi đó, chỉ bước sang vỉa hè bên kia đường, dãy một chục khung kệ inox treo vô số loại quần áo gần như chìm lỉm giữa hàng trăm khách hàng trẻ. Họ chen nhau, xô đẩy nhau lựa hàng, trả giá tựa như không mua thì hết.

Quần thể “kỳ lạ”

20g tối 18/12, phân công một bạn giữ xe đậu ngay trên đường, một nhóm ba, bốn khách trẻ măng, áo trắng học trò với phù hiệu trường lớp hẳn hoi cũng cật lực xông vô một “shop” giày dép nữ trên vỉa hè gần công viên Lê Thị Riêng chọn lựa.

'Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng

Góc shop giày dép sale xung quanh chợ đêm Lê Thị Riêng - Ảnh: C.M.C.

'Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng

Nhiều đôi bạn cùng nhau mua sắm khu chợ này - Ảnh: C.M.C.

'Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng

Ê hề hàng hóa với giá khó có thể rẻ hơn ở góc đường Trường Sơn - CMT8, bên hông công viên Lê Thị Riêng - Ảnh

'Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng

Hàng chục xe đẩy bán ốp lưng - bao da điện thoại bên ngoài mấy chục cửa hàng cùng mặt hàng trong khu vực này - Ảnh: C.M.C.

'Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng

Giữa khu chợ chồm hổm vẫn có một siêu thị lộng lẫy ánh đèn - Ảnh: C.M.C

Thật ra, nếu chỉ có mua bán hàng vỉa hè thì khu chợ này khác chi hàng chục khu chợ khác. Tối 18/12, giữa hàng ngàn bạn trẻ tìm về đây, khá nhiều bạn đi thẳng vào “Thiên đường giải trí Thỏ Trắng” nhân sinh nhật ba năm khu “thiên đường” 1ha với vô số khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, miễn phí hoặc thu phí khá bình dân.

Lẫn trong dòng người tràn vào “thiên đường”, hai bạn Lan Hương (SV khoa quản Trị 2 Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông), Nhật Anh (khoa luật hình sự ĐH Luật) bảo: “Vào trong là vui chơi, ra ngoài là dạo phố chợ… mua gì cũng rẻ”.

Thế hai người bạn này đã mua gì? “Chẳng mua gì hết – Lan Hương cười - cuối tuần đi chơi, ngắm hàng thôi chớ hàng ở đây ghê thí mồ” (!).

Thì ra là vậy, đâu phải ai đến đây cũng để mua sắm mấy đồ phụ kiện như quần áo, giày dép, vớ, ốp lưng, bao da… mà như bạn Đỗ Anh Tuấn, lớp MC12C - quản trị Trường TC nghề Nhân Đạo - cho biết “mình ra đây hàng chục lần để đi dạo công viên và uống trà sữa, ăn bánh tráng trộn với bạn bè”. Rồi Anh Tuấn thật lòng hỏi chúng tôi: "Có đói bụng không, ăn hủ tiếu hay bún riêu ở đây đi, có 15.000 đồng/tô à".

Và không chỉ thế, nhiều người không thể hiểu nổi tại sao giữa hàng trăm hàng quán 5.000-10.000 đồng mà vẫn có thể sống khỏe một trung tâm hội nghị tiệc cưới choáng ngợp, đẹp lộng lẫy với khách ra vô lộng lẫy váy áo xoarê, áo veste…

Càng bất ngờ hơn khi một góc khá dài mặt tiền công viên là nhà sách, là cửa hàng văn phòng phẩm… mà khách ra vào khá tấp nập, toàn những gương mặt trẻ…

Tất cả cùng "chung sống hòa bình" với nhau trong một khu vực.

'Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng

Rồi cả một công viên thanh bình, chỉ cách sự ồn ào, náo nhiệt bên ngoài chục mét - Ảnh: C.M.C.

'Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng

Và ngay giữa khu chợ, ai dám nói không thể có "thiên đường"?! - Ảnh: C.M.C.

Mỹ phẩm hàng hiệu 15 ngàn đồng, tin nổi không?

Chỉ vài phút, bạn Đỗ Kim Thủy, HS lớp 12B6 Trường THPT Nguyễn Thị Diệu (Q.3, TPHCM) “thoát ra” với một đôi giày nữ bóng lộn. Xỏ ngay đôi giày cho người bạn giữ xe xem, Thủy hỏi: “Hàng hiệu nè. Tao đi hợp tao không mày?”. Nhỏ bạn trầm trồ: “Đẹp quá, bao nhiêu?”. “25.000 đồng” – Kim Thủy trả lời cho món hàng diện chơi Noel năm nay của mình.

Hàng hiệu mà chỉ 25.000 đồng. Không thể tin được. Không thể tin như khi bạn Hồng Trang, SV năm 2 khoa ngoại ngữ Trường CĐ Kinh tế, khoe chúng tôi cặp mắt kính Korean đẹp không chê vào đâu được vừa mua với giá 30.000 đồng.

Không thể tin được khi tối 6-12 một shop mỹ phẩm diện tích nhỏ xíu cỡ chiếc ghế nhựa bất ngờ mọc trên vỉa hè gần công viên treo bảng cam đoan “Mỹ phẩm Korean, Thailand, hàng sample, skinfood, Cathy Doll… chỉ từ 15k dành cho sinh viên – học sinh”.

Hai bạn gái chủ shop đeo kính dày cộm – có lẽ cũng sinh viên – cười hi hí khi nghe chúng tôi hỏi “Hàng Korean, Thái thiệt không mà sao rẻ dữ vậy? “Dạ, tụi em cũng không biết nữa, mua ở chợ Kim Biên người ta nói vậy thì em ghi vậy” (!).

“Đúng hàng hiệu không?” – chúng tôi lặp lại câu hỏi đó với một số vị khách. “Hiệu gì đâu – Hồng Giang bảo ngay - hàng chợ China đó. Đeo vài bữa nửa tháng là gọng đi đàng gọng, tròng đi đàng tròng. Hàng nữ trang inox thấy sáng rỡ vậy chứ đeo vài ngày, mồ hôi ra là xỉn như con ỉn”. Biết vậy sao lại mua? Hồng Giang cười hì hì: “Sắp Noel, Tết Tây rồi, mua đeo cho có với người ta vài đêm lễ cũng được, ai biết đâu”.

Thật ra, Sài Gòn vốn khá nhiều chợ đêm có tổ chức (chợ đêm Bến Thành) lẫn tự phát rải rác khắp các quận huyện như chợ đêm Xóm Chiếu (Q.4), chợ đêm Hạnh Thông Tây (Q.Gò Vấp), chợ đêm Nguyễn Trãi (Q.1, 5); rồi ở Q.7, Bình Chánh… với đặc điểm chung: giá cả bình dân và họp chợ ngay trên lòng lề đường.

Thế nhưng có lẽ không chợ nào có thể so được với khu chợ Lê Thị Riêng về quy mô “hoành tráng” lẫn đa dạng của các loại hình sinh hoạt nơi đây.

Trong đó, hình ảnh đập vào mắt ngay hàng vạn xe qua lại nơi đây là hàng trăm shop vỉa hè, xe đẩy bán từ hàng trang sức inox bóng lộn như một tiệm vàng bạc di động, ốp lưng điện thoại cho đến hột vịt lộn, hột gà nướng, bánh tráng trộn...

Các shop, sạp, xe đẩy này quyết liệt giành khách khá hiệu quả với hàng trăm cửa hàng thời trang lớn không kém những cửa hàng lớn trên đường Hai Bà Trưng, Lê Văn Sĩ, Nguyễn Trãi… đến mức có cửa hàng thời trang công sở đang đeo bảng sang lại cửa hàng.

Và để chống đỡ lại đội quân vỉa hè “đánh tổng lực” khắp khu vực với mức giá “100 ngàn 3 áo”, “vớ 5 ngàn, quần lót 10 ngàn”… có của hàng thời trang lớn cũng đổ hàng ra vỉa hè tựa như “mạo danh” hàng vỉa hè (!).

Dân tứ xứ - đất giáp ranh

Càng về những đêm cuối năm, quần thể vui chơi - ẩm thực – mua sắm Lê Thị Riêng càng sôi động hơn, mặc những cuộc đuổi bắt không ngừng của trật tự phường lẫn quận.

21g45 đêm 18/12, hàng chục xe đẩy bày bán ốp lưng, bao da điện thoại, đồ trang sức.. lẫn trứng vịt, hồ lô nướng dàn kín đoạn trước công viên Lê Thị Riêng và siêu thị điện máy - nội thất Chợ Lớn đối diện đang tấp nập kẻ mua người bán bỗng chựng gần như ngay lập tức.

Không như khách chạy tứ tung thì “đội ngũ” xe đẩy chạy rất chuẩn: cùng hướng về phía chợ Hòa Hưng và khi qua ngã ba Cách Mạng Tháng Tám – Trường Sơn thì đồng loạt dừng lại nghỉ thở và cười hì hì (!). Thanh H., “ông chủ” trẻ một xe đẩy bán ốp lưng, bảo: “Sang đây là khỏe rồi. Nghỉ xíu rồi về lại chốn xưa”.

Thì ra đội trật tự nào đó của bên phường hay quận Tân Bình bất chợt ra quân dẹp lòng lề đường. Sang bên kia đường Trường Sơn là thuộc địa bàn P.15, Q.10 và P.11, Q.3.

Khu chợ đêm Lê Thị Riêng vốn trải dài qua vùng giáp ranh bốn phường, ba quận: P.5, 6 Q.Tân Bình và P.11, Q.3, P.15, Q.10. “Bên này đuổi thì chạy bên kia. Người ta rút thì mình lại về lại” – một chủ xe đẩy cho biết “giải pháp sống thọ” khi buôn bán nơi đây.

Thực tế cho thấy không biết bao nhiêu lần lực lượng chức năng các phường, quận ra sức “đẩy đuổi”; có lúc hàng loạt băngrôn treo quy định “phạt 20-50 triệu đồng” cho hành vi chiếm dụng lòng lề đường làm nơi buôn bán nhưng đâu cũng vào đấy”.

Hàng trăm quán vẫn cứ nhộn nhịp, hàng ngàn khách khắp nơi vẫn cứ đổ về nườm nượp mỗi đêm mà nói như tâm sự của một bạn dân phòng phường khu vực này: “Người bán chẳng giàu có gì, người mua toàn công nhân, SV-HS… thì bắt người ta cũng tội, mà nếu bắt thì tiền đâu người ta đóng phạt hàng chục triệu đồng” (!).

Phải chăng vì vậy mà đêm nào cũng vậy, chuyện đi ngang đây từ 19-22g thật sự là một ấn tượng khó phai cho khách qua lại trước hàng ngàn, hàng vạn khách mua sắm, khách vui chơi, dạo phố chợ lẫn khách lãng du tìm đến đây mỗi đêm, nhất là vào cuối tuần.

Kẻ qua người lại “loạn xạ xà bần” với đủ nhu cầu như vậy thì chuyện va quẹt, chuyện tai nạn xe cộ khu vực này thật sự nhiều hơn cơm bữa.

Thậm chí đến tận gần nửa đêm vẫn không khó gặp cảnh đụng xe nơi đây. 23g40 tối 19/12, một chiếc xe máy Attitla không máy đang bon bon trên đường qua đây bỗng một xe đẩy bánh tráng, hột gà, hồ lô nướng từ trên vỉa hè lao xuống. Thế là xe máy văng đi, người lái xe bất tỉnh, còn xe hồ lô, bánh tráng vương vãi khắp nơi.

'Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng

Gần nửa đêm, một xe đẩy hột gà nướng từ vỉa hè đổ xuống bất ngờ khiến một xe máy không may qua đây thành nạn nhân. Ảnh chụp lúc 23g42 đêm 19/12 - Ảnh: C.M.C.

… Vậy đó nhưng mùa vui chơi, mua sắm cuối năm đã tới. Khu chợ kỳ lạ (mang tên Lê Thị Riêng nhưng thật ra dài cả cây số suốt từ ngã ba Ông Tạ cho đến chợ Hòa Hưng) đã ầm ĩ hơn. Những bộ đồ ông già Noel nếu trả giá giỏi chỉ vài chục ngàn đồng đã treo nửa tháng nay. Hàng loạt áo ấm Korean 10.000 đồng cũng đã phất phơ gió đông 2014 trên vỉa hè…

'Bí ẩn' chợ đêm Lê Thị Riêng Phóng to

Những đêm cuối năm, khách đông đến mức có bãi giữ xe ngay tại hàng quán, shop vỉa hè - Ảnh: C.M.C

“Học trò mà, tiền đâu đi mấy nơi khác vui chơi, giải trí, mua sắm rẻ như ở đây” – bạn Kim Thủy, HS lớp 12B6 Trường THPT Nguyễn Thị Diệu, vừa nói vừa khoe chúng tôi thành quả một đêm tìm đến đây: một bịch thun cột tóc 3.000 đồng.

**********************

Cơ bắp cuồn cuộn của gái xinh

Khuyên tai siêu độc, hiệu ứng chụp ảnh đặc biệt, hay thiên tài uốn dẻo của tương lai...
1-6128-1418979832.jpg

Gái xinh cơ bắp cuồn cuộn nhé.

2-9595-1418979832.jpg

Để chụp ảnh thẻ không khó.

3-3017-1418979832.jpg

Người bảo vệ đặc biệt.

4-4591-1418979832.jpg

Hiệu ứng mưa này.

5-1255-1418979833.jpg

Tự sướng đỉnh cao.

7-1793-1418979833.jpg

Một phong cách mới, một phong cách xì tin.

8-2105-1418979833.jpg

Gương chiếu hậu.

9_1418979457.jpg

Thiên tài uốn dẻo từ bé.

10_1418979457.jpg

Lời tỏ tình dễ thương.

11_1418979458.jpg

Mình anh một phong cách.

12_1418979458.jpg

Khuyên tai cực chất.

13_1418979458.jpg

Bút gãy khúc. 

14_1418979458.jpg

Chủ quán cho hai khúc xương heo nhé!

15_1418979458.jpg

Kiểu gì cũng chơi hết.

Ốc Sên



*******************

Cuộc sống bí mật của đồng tính nam Trung Quốc

Lầu bát giác hay nhà tắm công cộng là những địa điểm gặp nhau bí mật của những đồng tính nam ở thành phố Vận Thành, Trung Quốc.
 

Li Zhen, đồng tính nam, và một người bạn trong giới đi bộ về nhà ở thành phố Vận Thành, tỉnh Sơn Tây. Li cho biết hai người là bạn thân và không quan hệ tình dục với nhau.

 
 

Li làm xét nghiệm HIV tại trung tâm kiểm soát dịch bệnh của thành phố Vận Thành. Mặc dù bị lây bệnh từ một trong những bạn trai cũ hành nghề mại dâm nhưng Li cho biết cậu không căm thù, mà chỉ cảm thấy hối hận vì đã yêu nhầm người.

 
 

Mở mục ảnh trong điện thoại, Li hào hứng bình luận bức ảnh chụp một nam giới ngực trần. Li cho hay cậu thích sưu tầm ảnh trai đẹp, giống như đàn ông thích lưu ảnh phụ nữ hấp dẫn trong điện thoại của mình.

 
 

Một đôi đồng tính đứng dựa vào nhau và cùng nhìn về một hướng. Ở Trung Quốc, hầu hết những người đồng tính nam đều chọn cách giữ kín xu hướng tình dục của mình với người thân và bạn bè.

 
 

Xie Liang, một người lưỡng tính, nắm chặt lấy tay bạn trai. Xie là tình nguyện viên của một trung tâm kiểm soát dịch bệnh địa phương. Công việc của người đàn ông này là đưa những người quen thuộc giới thứ ba tới trung tâm làm xét nghiệm HIV.

 
 

Xie Liang và bạn trai ngồi chuyện trò tại lầu bát giác, nơi gặp gỡ của người đồng tính ở thành phố Vận Thành. Những buổi trưa mùa hè, người thuộc giới tính thứ ba như Xie thường tới đây tìm tình một đêm. Ngoài lầu bát giác, nhà tắm công cộng cũng là địa điểm gặp gỡ bí mật của giới thứ ba.

 
 

Guo Xing là một đồng tính nam. Anh nhận thuốc điều trị HIV từ một trung tâm kiểm soát dịch bệnh địa phương. Vợ Guo cũng bị lây nhiễm HIV từ chồng. Vợ chồng Guo sẽ phải uống những viên thuốc này suốt đời.

 

Bình Minh (Ảnh: China Daily)



*********************

Top câu nói trở thành 'ranh ngôn' kinh điển của Phở năm 2014

'Đỉnh cao của sự tự do là Ế' hay 'Lùn không phải là xấu'... là những câu nói trở nên bất hủ, cộp mác dấu ấn Phở Đặc Biệt trong năm qua.

Năm 2014, nhóm hài Thích Ăn Phở thường xuyên sáng tác ảnh chế vui nhộn đăng tải lên fanpage hơn 3,6 triệu lượt thích. Gương mặt của anh chàng Phở Đặc Biệt với hàng loạt biểu cảm khiến những câu ''ranh ngôn'' càng trở nên sinh động.

1510966-379967442200798-258989-9630-3280

Một tuyên ngôn "bá đạo" của Phở về con trai thời nay.

Nhiều câu nói của Phở khiến người đọc thích thú và trở thành câu nói cửa miệng quen thuộc như: "Đỉnh cao của sự tự do là Ế"; "Lùn không phải là xấu" hay "Thà rằng tôi độc thân vui tính"...

Số ảnh chế này được nhiều bạn trẻ chia sẻ, sử dụng để comment thay vì gõ chữ.

Cùng nhìn lại top câu nói trở thành "ranh ngôn" bất hủ của Phở trong năm:

1959526-360085377522338-484507-2686-4843
10348537-370462426484633-88886-2754-8604
10406729-358075291056680-78254-7658-9789

1149500-315091632021713-435870-6316-8196

10492491-267928996737977-62827-1907-6111
10492984-299948283536048-30244-7982-1756
10522448-279889052208638-70244-9463-2054
10540805-379057938958415-70496-7018-8543
10629849-343710115826531-64895-5323-1142
10676264-372114286319447-65142-9247-4633
10806189-375879695942906-88243-1674-3452
10846073-369872099876999-90056-5607-9538

Tan Tan
Ảnh: Thích Ăn Phở




**********************

Đạo chích Trung Quốc leo 6 tầng trong 10 giây

Không cần công cụ hỗ trợ, một tên trộm có biệt danh "người nhện" đã đột nhập vào nhiều gia đình, trộm cắp nhiều tài sản có giá trị.
1-5360-1419043720.jpg

Tang vật thu được. Ảnh chụp màn hình: CCTV

Theo CCTV, trong vòng 3 năm qua, tên đạo chích "người nhện" đã leo đường ống nước lẻn vào hơn 500 căn hộ, trộm cắp số tài sản lên tới 2 triệu tệ (khoảng 7 tỷ đồng).

Tên này đã dùng số tài sản trộm cắp được mua một căn hộ ở thành phố Từ Châu. Cảnh sát thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc hôm qua đã bắt được thủ phạm. Họ cho biết "người nhện" có thể leo đến 6 tầng lầu trong vòng 10 giây.

Đây không phải là lần đầu tiên nhà cao tầng ở Trung Quốc bị trộm đột nhập. Tháng 11/2014, công an tỉnh An Huy, miền trung Trung Quốc, cũng bắt giữ hai tên đạo chích thực hiện hàng chục vụ đột nhập vào nhà dân trong tháng 9, lấy tiền thuê khách sạn hạng sang ở. Cảnh sát đã nhắc nhở người dân cần cảnh giác, lắp cửa sổ chống trộm, không chủ quan nhà ở tầng cao là an toàn.

3-4232-1419043720.jpg

Tên "người nhện" (giữa) sa lưới. Ảnh chụp màn hình: CCTV

Hồng Hạnh



*********************

Những ngôi làng kỳ bí nhất năm 2014

Bạn sẽ được biết đến ngôi làng có nhiều cặp song sinh nhất hành tinh, hay ngôi làng vướng căn bệnh quái lạ như ma cà rồng...

1. Ngôi làng có 700 cặp sinh đôi

sinh-doi-1-3172-1397540935-7957-14187894

Ngôi làng Cândido Godói, ở Rio Grande do Sul, Brazil, được biết đến với cái tên “Vùng đất sinh đôi” vì hiện tượng phụ nữ trong làng sinh đôi nhiều đến lạ thường. Trong 6.600 người của làng Cândido Godói, thì có tới 700 cặp sinh đôi. Nhiều người cố gắng tìm ra lời giải thích cho hiện tượng lạ này, nhưng không ít người dân tin rằng đó là do truyền thuyết Nazis về bác sĩ thú y Joseph Mengele - người Đức, đã hiện thực hóa loại thuốc giúp phụ nữ mang đa thai. Tuy nhiên, các nhà khoa học ở Brazil đã nghiên cứu về trường hợp của Cândido Godói và họ khẳng định, hiện tượng này thực chất là do gen di truyền.

2. Ngôi làng có chứng bệnh "tan chảy dưới mặt trời"

article-0-1D9967AA00000578-317-4591-2444

Làng Araras, thuộc Sao Paulo, Brazil, có tỷ lệ dân số lớn nhất thế giới mắc phải căn bệnh da liễu hiếm gặp, gọi là chứng khô da sắc tố (Xeroderma pigmentosum - XP). Căn bệnh này khiến bệnh nhân đặc biệt nhạy cảm với các tia cực tím từ ánh sáng mặt trời. Do đó, họ có nguy cơ mắc bệnh ung thư da rất cao và không thể chữa lành những vết thương do mặt trời gây ra, da trở nên đỏ, thô ráp. Căn bệnh XP này không chỉ gây tổn hại cho da, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhiều bộ phận khác. Năm bệnh nhân trong làng Araras đã bị co cứng cơ, điếc hay không thể phát triển. Trong 800 cư dân có tới hơn 20 người mắc căn bệnh quái ác này.

3. Ngôi làng có thể bốc cháy bất cứ lúc nào

article-2640680-1E3E5059000005-5688-5084

Cuộc sống của người dân trong làng Nanjiawan, miền Tây Nam Trung Quốc, bị đảo lộn vì khí metan nằm dưới lòng đất có thể bốc cháy bất kỳ lúc nào. Châm thuốc lá hay khởi động thiết bị điện, những hành động nhỏ này cũng có thể khiến cho lửa bốc cháy ở bất kỳ đâu trong ngôi làng. Ban đầu, người dân gọi tu sĩ đến trừ tà, vì họ cho rằng cả làng bị linh hồn quỷ dữ quấy rối. Nhưng sau một vài nụ nổ khí metan và do cụ bà Su Geng, 83 tuổi, báo với nhà chức trách về mùi lạ xuất hiện trong bếp nên người ta mới hiểu căn nguyên thực sự của hiện tượng phát lửa bất thường này. Nhiều gia đình tận dụng nguồn khí metan tự nhiên để làm chất đốt sinh hoạt hay thậm chí là hệ thống sưởi dưới sàn nhà. Nhưng lúc nào họ cũng tỏ ra lo sợ vì một ngày nào đó, nguồn khí tự nhiên này sẽ bùng phát không thể kiểm soát.

4. Ngôi làng của những chàng vệ sỹ "đô con"

Muscle1-2714-1404947434-4831-1418789402.

Nhiều thế kỷ qua, người dân làng Asola, Ấn Độ, lấy nông nghiệp làm nghề sinh nhai, nhưng do nghèo khó mà các thanh niên trong làng đều phải đi làm vệ sĩ ở các thành phố lân cận như New Delhi, 90% nam giới trong ngôi làng 50.000 cư dân này đều trở thành những vệ sĩ cường tráng. Chế độ luyện tập của những người đàn ông làng Asola khá khắc nghiệt. Họ phải tập gym khoảng 3h mỗi ngày, tập nâng bổng các đồ nặng, kết thúc là bài yoga Ấn Độ. Chế độ ăn uống khắt khe hơn vì họ đều ăn chay. Bí quyết để có cơ thể "chuẩn men" ở Asola là uống ít nhất 4 lít sữa mỗi ngày, ăn thật nhiều chuối và các loại hoa quả khác. Vệ sĩ ở Asola thường được trả 1.500 rupee (khoảng hơn 500K/ngày), được thuê theo hợp đồng dài hạn, cho đến khi vẫn còn sức khỏe tốt hay không mắc tiền án, tiền sự. 

Ốc Sên (tổng hợp)



******************

Gần nửa triệu một đồng tiền 2 USD mừng Giáng sinh

Đồng tiền 2 USD in hình Merry Christmas có giá bán trên thị 450.000 – 500.000 đồng trở thành món quà đắt đỏ trong mùa Giáng sinh năm nay.

Chị Thu Phương, một người bán tiền cổ tại TP.HCM cho biết, trong bộ tiền Giáng sinh năm nay thì tờ tiền 2 USD thật được in hình Merry Christmas xuất xứ từ Mỹ có giá khá đắt nhưng rất độc đáo. Mỗi tờ tiền này chị Phương bán với giá 450.000 đồng. Theo chị, đây là đồng tiền có giá trị nhất trong bộ tiền mùa Giáng sinh năm nay.

Trên một số trang rao vặt ở Việt Nam, cũng tờ tiền 2 USD nhưng được mạ vàng, bạc cũng chỉ có giá khoảng 300.000 - 400.000 đồng/tờ. Tại một trang rao vặt ở nước ngoài, tờ tiền 2 USD in hình Merry Christmas được rao bán với giá gần 14 USD, khoảng gần 300.000 đồng.

Gần nửa triệu một đồng tiền 2 USD mừng Giáng sinh

Tờ tiền 2 USD in hình Merry Christmas có giá 450.000 - 500.000 đồng/tờ. Ảnh: NVCC.

Ngoài tờ tiền 2 USD in hình Merry Christmas chị Phương còn bán bộ tờ tiền Giáng sinh gồm 6 tờ tiền mang 6 ý nghĩa khác nhau, giá bán 180.000 đồng/bộ. Mỗi tờ được in hình gợi những câu chuyện ý nghĩa khác nhau như hình chúa Jesus cầu nguyện, tên trộm Grich đã đánh cắp quà Giáng sinh, ông già Noel đọc danh sách những cô bé, cậu bé ngoan có quà hay các thiên thần ban phước lành cho mọi nhà, …

Do tờ 2 USD in hình Merry Christmas có giá đắt, nên phần lớn mọi người lựa chọn bộ 6 tờ tiền trên để làm quà Giáng sinh. Anh Trọng (Đống Đa, Hà Nội) cũng mua một bộ tiền Giáng sinh về làm quà tặng cho từng người trong gia đình. Anh cho biết, mỗi tờ tiền này có giá 30.000 đồng, vừa có ý nghĩa lại không tốn kém. Trong khi đó, tờ 2 USD giá đắt gấp 15 lần, mà chỉ tặng được một người.

Gần nửa triệu một đồng tiền 2 USD mừng Giáng sinh

Tiền lưu niệm 1 triệu USD, có ý nghĩa về câu chuyện tên trộm Grich đánh cắp quà Giáng sinh có giá 30.0000 đồng/tờ. Ảnh: NVCC.

Theo anh Thanh, một người bán tiền cổ ở Hà Nội, tờ tiền 2 USD in hình Merry Christmas đắt đỏ cũng không hẳn vì giá trị tiền nó còn còn có sức hút bởi được hình in đẹp, màu sắc nổi bật và có nhiều ý nghĩa. Anh Thanh đang bán tờ tiền 2 USD in màu Merry Christmas với giá 500.000 đồng. Tuy nhiên, vì chi phí nhập về cũng tương đối cao, số lượng có hạn nên anh Thanh chỉ nhập về 5 tờ và đã bán hết cách Noel nửa tháng. Hiện còn một vài người đặt mua nhưng không kịp nhập tiền về trước ngày Noel nên anh từ chối.

Anh Thanh bật mí, khi mùa Giáng sinh chuẩn bị đến, một số đơn vị ở nước ngoài sẽ in một số lượng nhất định những tờ tiền với hình in khác nhau, phục vụ nhu cầu quà tặng của mọi người và chúng không có giá trị lưu thông. Do đó, nó thường được gọi chung là "play money" (tạm dịch: Tiền kỷ niệm). 



********************

Chuyện phim giả tình thật: Người thăng hoa, kẻ ngậm ngùi

Trong khi Văn Anh – Tú Vi, Lương Thế Thành – Thúy Diễm hay Trương Ngọc Ánh – Kim Lý đang tận hưởng niềm hạnh phúc của tình yêu thì Ngọc Lan lại lẻ bóng một mình.

1

Thông tin Trương Ngọc Ánh chia tay Trần Bảo Sơn vào tháng 4 đã gây sốc cho dư luận bởi họ là hình mẫu của những cặp đôi lý tưởng. Tuy nhiên, cô Dần của Áo lụa Hà Đông không phải buồn lâu vì sau khi đóng phim Hương Ga, có tin đồn người đẹp cặp kè với bạn diễn Kim Lý. 

2

Kim Lý cũng không ngần ngại thổ lộ tình cảm dành cho nữ diễn viên xinh đẹp và Trương Ngọc Ánh cũng đáp trả bằng những lời có cánh. Sắp tới đây, cặp đôi mới của màn ảnh tiếp tục đồng hành trong một dự án mới. Không chỉ tương xứng về ngoại hình, mà kể từ khi cặp kè cùng “phi công trẻ, nữ diễn viên họ Trương ngày càng tươi trẻ và nóng bỏng hơn.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm đóng chung với nhau 2 bộ phim Trái tim hoa hồng và Rau muống tháng Chín nhưng thời gian này họ chỉ là đồng nghiệp của nhau. Cho đến năm 2013, trong khoảng thời gian đóng phim Ranh giới tình, cả 2 mới chính thức hẹn hò với nhau. Mỹ nam Lối sống sai lầm tiết lộ, anh bị chinh phục bởi tính cách không bon chen, không phô trương của Thúy Diễm nên khi được cô tỏ tình, Lương Thế Thành đáp trả ngay tức khắc.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm đóng chung với nhau 2 bộ phim Trái tim hoa hồng Rau muống tháng Chín nhưng thời gian này họ chỉ là đồng nghiệp của nhau. Cho đến năm 2013, trong khoảng thời gian đóng phim Ranh giới tình, cả 2 mới chính thức hẹn hò với nhau. Mỹ nam Lối sống sai lầm tiết lộ, anh bị chinh phục bởi tính cách không bon chen, không phô trương của Thúy Diễm nên khi được cô tỏ tình, Lương Thế Thành đáp trả ngay tức khắc.

Gắn bó với Thúy Diễm một thời gian, Lương Thế Thành đã sớm nghĩ đến chuyện lập gia đình. Nên suốt thời gian qua, anh chăm chỉ chạy show để kiếm tiền mua nhà, mua xe. Nam diễn viên điển trai muốn ổn định kinh tế trước khi đám cưới. Hiện tại cả 2 đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ kết hợp với vui chơi, bù đắp cho khoảng thời gian bận bịu.

Gắn bó với Thúy Diễm một thời gian, Lương Thế Thành đã sớm nghĩ đến chuyện lập gia đình. Nên suốt thời gian qua, anh chăm chỉ chạy show để kiếm tiền mua nhà, mua xe. Nam diễn viên điển trai muốn ổn định kinh tế trước khi đám cưới. Hiện tại cả 2 đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ kết hợp với vui chơi, bù đắp cho khoảng thời gian bận bịu.

Quen nhau từ khi đóng chung Bếp hát, phim trường đã se duyên cho Tú Vi – Văn Anh và họ trở thành cặp đôi đẹp của màn ảnh. Không chỉ tương xứng về ngoại hình, cả 2 còn có sự đồng điệu trong tính cách và lối sống. Trước Văn Anh, người đẹp Cổng mặt trời cũng từng có mối quan hệ với một đại gia trong ngành nhưng chuyện tình sớm kết thúc khi cô phát hiện người này bắt cá 2 tay.

Quen nhau từ khi đóng chung Bếp hát, phim trường đã se duyên cho Tú Vi – Văn Anh và họ trở thành cặp đôi đẹp của màn ảnh. Không chỉ tương xứng về ngoại hình, cả 2 còn có sự đồng điệu trong tính cách và lối sống. Trước Văn Anh, người đẹp Cổng mặt trời cũng từng có mối quan hệ với một đại gia trong ngành nhưng chuyện tình sớm kết thúc khi cô phát hiện người này bắt cá 2 tay.

Nam diễn viên Phía trước là bầu trời chia sẻ, anh thích tính cách và lối sống ngay thẳng của Tú Vi. Cả 2 cũng có chung nhiều sở thích, quan điểm sống nên rất hợp cạ. Yêu nhau một thời gian, Tú Vi và Văn Anh đã nghĩ đến đám cưới và những đứa con. Văn Anh tâm sự, sang năm 2015, cả 2 sẽ tính đến chuyện cưới xin và lên kế hoạch sinh em bé. Sau khi kết hôn, nam diễn viên gốc Bắc sẽ lui về hậu trường để có thể lo cho gia đình nhỏ.

Nam diễn viên Phía trước là bầu trời chia sẻ, anh thích tính cách và lối sống ngay thẳng của Tú Vi. Cả 2 cũng có chung nhiều sở thích, quan điểm sống nên rất hợp cạ. Yêu nhau một thời gian, Tú Vi và Văn Anh đã nghĩ đến đám cưới và những đứa con. Văn Anh tâm sự, sang năm 2015, cả 2 sẽ tính đến chuyện cưới xin và lên kế hoạch sinh em bé. Sau khi kết hôn, nam diễn viên gốc Bắc sẽ lui về hậu trường để có thể lo cho gia đình nhỏ.

Không may mắn như những cặp đôi trên, dù bén duyên từ phim trường nhưng Ngọc Lan – Đoàn Thành Tài lại có kết cục đáng buồn. Trong khi Đoàn Thành Tài là gương mặt mới của màn ảnh phía Nam thì Ngọc Lan lại sở hữu gia tài đóng phim đồ sộ. Nam diễn viên từng chia sẻ, cả 2 không có ấn tượng tốt về nhau khi tham gia bộ phim Mùa nắng lạ. Cho đến khi tái hợp trong phim Trang trại hoa hồng, họ được đóng cặp đôi tình nhân nên tình cảm nảy nở. Trong một cảnh quay ở Đà Lạt vì thời tiết quá lạnh nên Ngọc Lan run rẫy, anh đã mạnh dạn đến ôm cô thật chặt và từ đó họ bắt đầu tìm hiểu nhau.

Không may mắn như những cặp đôi trên, dù bén duyên từ phim trường nhưng Ngọc Lan – Đoàn Thanh Tài lại có kết cục đáng buồn. Trong khi Đoàn Thanh Tài là gương mặt mới của màn ảnh phía Nam thì Ngọc Lan lại sở hữu gia tài đóng phim đồ sộ. Nam diễn viên từng chia sẻ, cả 2 không có ấn tượng tốt về nhau khi tham gia bộ phim Mùa nắng lạ. Cho đến khi tái hợp trong phim Trang trại hoa hồng, họ được đóng cặp đôi tình nhân nên tình cảm nảy nở. Trong một cảnh quay ở Đà Lạt vì thời tiết quá lạnh nên Ngọc Lan run rẩy, anh đã mạnh dạn đến ôm cô thật chặt và từ đó họ bắt đầu tìm hiểu nhau.

Mối quan hệ của Ngọc Lan và Đoàn Thành Tài tưởng như sẽ kết thúc có hậu khi người đẹp úp mở về kế hoạch đám cưới trong tương lai gần. Nhưng vào giữa tháng 9, nam diễn viên bị bắt gặp tay trong tay cùng người yêu cũ. Trong khi người đẹp phim Âm tính im lặng trước sự việc này thì Đoàn Thành Tài lên tiếng phủi sạch mối quan hệ giữa 2 người. Anh còn khẳng định không hề có đám cưới như Ngọc Lan chia sẻ. Nhưng dư luận lại tỏ ra thương cảm cho người đẹp và không tiếc lời chê trách kẻ bội bạc.

Mối quan hệ của Ngọc Lan và Đoàn Thành Tài tưởng như sẽ kết thúc có hậu khi người đẹp úp mở về kế hoạch đám cưới trong tương lai gần. Nhưng vào giữa tháng 9, nam diễn viên bị bắt gặp tay trong tay cùng người yêu cũ. Trong khi người đẹp phim Âm tính im lặng trước sự việc này thì Đoàn Thành Tài lên tiếng phủi sạch mối quan hệ giữa 2 người. Anh còn khẳng định không hề có đám cưới như Ngọc Lan chia sẻ. 

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân nảy sinh tình cảm khi đóng bộ phim Dòng máu anh hùng vào năm 2006. Thời điểm này tài tử điển trai đã có vợ và 2 con nhưng anh quyết định ly dị vợ để đến với người tình màn ảnh. Bị cho là kẻ phá đám gia đình người khác nhưng đả nữ phim hành động không một lần lên tiếng giải thích.

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân nảy sinh tình cảm khi đóng bộ phim Dòng máu anh hùng vào năm 2006. Thời điểm này tài tử điển trai đã có vợ và 2 con nhưng anh quyết định ly dị vợ để đến với người tình màn ảnh. Bị cho là kẻ phá đám gia đình người khác nhưng đả nữ phim hành động không một lần lên tiếng giải thích.

Scandal này đã gây chấn động cho dư luận và Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân trở thành cặp đôi hot nhất lúc bấy giờ. Họ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong Bẫy rồng và bộ phim này cũng đặt dấu chấm hết cho cuộc tình rực lửa của cặp đôi đẹp. Kể từ khi chia tay, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn cũng không một lời nhắc đến nhau, họ gần như chấm dứt hoàn toàn từ tình cảm đến công việc.Phóng to

Scandal này đã gây chấn động cho dư luận và Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân trở thành cặp đôi hot nhất lúc bấy giờ. Họ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong Bẫy rồng và bộ phim này cũng đặt dấu chấm hết cho cuộc tình rực lửa của cặp đôi đẹp. Kể từ khi chia tay, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn cũng không một lời nhắc đến nhau, họ gần như chấm dứt hoàn toàn từ tình cảm đến công việc.



*************************

Hình ảnh khoả thân đẹp 1

Hình ảnh khoả thân đẹp 2

Hình ảnh khoả thân đẹp 3

Hình ảnh khoả thân đẹp 4

Hình ảnh khoả thân đẹp 5



*********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm