Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 15- 08 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Việc trúng vàng vẫn chỉ là câu chuyện "nửa hư nửa thực", nhưng đã cuốn hút hàng trăm người dân ở 2 xã Sơn Thành và Sơn Hải băng rừng, lội suối đến Tây Trà để tìm kiếm vàng.


10 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới

Thằn lằn siêu nhân, rắn độc Viper hay rắn ăn trứng châu Phi là 3 trong số 10 loài bò sát sở hữu những đặc điểm khác biệt so với họ hàng của chúng.

a1.jpg
Thằn lằn Agama đầu đỏ là một trong số những loài bò sát đẹp nhất hành tinh. Với chiều dài từ 35 đến 38 cm, Agama chủ yếu sống ở châu Phi. Màu sắc trên khuôn mặt và cơ thể của một con Agama đực trở nên rực rỡ vào thời điểm nóng nhất trong ngày. Trong những cuộc chạm trán tranh giành lãnh thổ với kẻ thù, cơ thể chúng càng đẹp hơn với màu sắc tươi sáng. Sự tương phản giữa khuôn mặt màu đỏ và cơ thể xanh khiến con vật trở nên nổi tiếng với tên gọi “thằn lằn siêu nhân”.
a2.jpg
Rùa Iguana tại quần đảo Galapagos của Tây Ban Nha là loài bò sát ăn rong biển. Màu sắc của chúng là sự pha trộn giữa nâu, hồng, xanh nhạt và xanh lá cây. Chúng thường dùng hàm răng sắc nhọn để “bào” rong biển ở những mỏm đá. Với hình dáng xù xì, người ta gọi chúng là “quái vật xấu xí”.
a3.jpg
Tên khoa học của cá sấu Ấn Độ hay cá sấu sông Hằng là Gharial. Dù cá sấu Gharial sở hữu chiều dài lên tới 6 m, song chúng rất lành. Với miệng hẹp và nhiều răng, Gharial chỉ xơi tái những con cá mà không săn những con mồi lớn hơn như nhiều loài cá sấu khác. Hiện nay Gharial đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng cao.
a4.jpg
Rắn độc Viper là một trong số những kẻ săn mồi hiệu quả và đáng sợ nhất trên hành tinh. Thức ăn của loài rắn này thường là những con mồi nhỏ, song chúng cũng dễ dàng tấn công con người và gây nên hậu quả nghiêm trọng. Do sở hữu bộ da có màu sắc rực rỡ nên Viper trở thành một trong số những loài đẹp nhất trong họ hàng nhà rắn. Ngoài ra, bộ sừng trên đầu và đuôi nhện dị thường khiến rắn Viper trở nên hấp dẫn một cách kỳ lạ.
5_1.jpg
Trăn Rubber Boa thích nghi cao trong mọi điều kiện môi trường. Với khả năng tự kiểm soát thân nhiệt rất tốt, chúng có thể sống tới 70 năm. "Trăn hai đầu" Rubber Boa dùng đuôi lớn như mồi nhử để tự vệ. Đuôi của chúng còn có thể chịu những vết cắn trong quá trình vật lộn với lũ chuột. 
6_3.jpg
Rắn rồng có nguồn gốc từ Thái Lan, Myanmar và Indonesia. Giới khoa học đặc biệt chú ý tới loài rắn rồng bởi sự xuất hiện kỳ lạ cùng lịch sử xuất xứ thú vị của chúng. Đây là loài động vật màu đen, dài và độc với hình thù kỳ lạ trên da lưng. Chúng sống hoàn toàn về đêm và thức ăn chủ yếu là ếch.
7_1.jpg
Không giống các loài “hiền lành” khác, rùa Mata Mata tới từ vùng Amazon của Nam Mỹ có thể tiếp cận và dùng hàm răng sắc nhọn xé nát con mồi như các loài chim sống dưới nước, động vật không xương sống và cá.
8_1.jpg
Loài rắn nổi tiếng với sự hung mãnh và khả năng tấn công nhanh. Tuy nhiên, rắn ăn trứng châu Phi lại chậm chạp trong quá trình tiếp cận con mồi. Do không có răng nanh nên rắn ăn trứng châu Phi không có nọc độc. Chúng có một bộ hàm và cổ cực kỳ linh hoạt để có thể nuốt những quả trứng to gấp 10 lần so với trọng lượng cơ thể.
9.jpg
Những con thằn lằn không chân ở châu Âu sở hữu sức mạnh và kỹ năng bắt mồi tuyệt vời. Mặc dù không chân, chúng vẫn có đặc điểm giống những con thằn lằn khác như lỗ tai phía sau mắt và đầu phẳng. Chúng thường xuyên lau mũi trên mặt đất để làm sạch chất nhờn mà chúng tiết ra sau khi ăn.
10_3.jpg
Rùa mai mềm Trung Quốc có mũi bàn chân xòe rộng và ánh mắt kỳ lạ. Giới khoa học đặc biệt chú ý tới cách thải nước tiểu qua đường miệng của chúng. Khả năng đặc biệt này giúp chúng ngăn tình trạng mất nước và sự tích tụ muối quá mức để sống sót trong môi trường nước mặn. Loài rùa mai mềm sống ở nhiều khu vực thuộc châu Á, bao gồm Việt Nam. 

******************

Báo một mắt hạ gục sát thủ đầm lầy trong chớp nhoáng

Con báo đốm Mỹ, được đặt tên là Mick, dễ dàng bắt sống một con cá sấu trên một khúc sông ở Brazil dù nó bị chột mắt trong lần săn sát thủ đầm lầy trước đó.

Báo một mắt hạ gục sát thủ đầm lầy trong chớp nhoáng

Mick là một trong những con báo khá nổi tiếng trên thế giới vì nó là nhân vật chính trong bức ảnh săn sát thủ đầm lầy ở một cồn cát giữa sông tại miền tây Brazil do tiến sĩ người Anh Andrew Melhuish chụp lại năm ngoái.

Báo một mắt hạ gục sát thủ đầm lầy trong chớp nhoáng

Tuy nhiên, trong lần săn cá sấu này, con vật không vượt sông mà nhẹ nhàng di chuyển trên vùng nước gần bờ để tiếp cận con mồi đang nằm phơi nắng trên cạn.

Báo một mắt hạ gục sát thủ đầm lầy trong chớp nhoáng

Bờ sông trở thành rào chắn, ngăn không cho con cá sấu phát hiện ra kẻ săn mồi đang rình rập.

Báo một mắt hạ gục sát thủ đầm lầy trong chớp nhoáng

Đã có nhiều kinh nghiệm săn cá sấu, con báo nhẹ nhàng áp sát mà con mồi hoàn toàn không hay biết. Con báo sẽ tấn công vào tử huyệt của con mồi, khiến nó không thể chống đỡ dù có hàm răng sắc nhọn và vây đuôi cực khỏe.

Báo một mắt hạ gục sát thủ đầm lầy trong chớp nhoáng

Sau khi ngoạm vào cổ con cá sấu, báo một mắt dùng bộ hàm chắc khỏe để bẻ gập cổ nạn nhân, khiến nó bị vô hiệu hóa hoàn toàn.

Báo một mắt hạ gục sát thủ đầm lầy trong chớp nhoáng

Cặp hàm chắc khỏe của con báo không buông tha nạn nhân tới khi nó bất động.

Báo một mắt hạ gục sát thủ đầm lầy trong chớp nhoáng

Mick tha con mồi vào rừng, xa nơi nó đi săn, để ăn thịt. Thông thường, cá sấu không phải con mồi yêu thích của loài báo vì chúng quá “khó nhằn”. Một mắt của Mick bị chột trong lần săn cá sấu trước đó.

Báo một mắt hạ gục sát thủ đầm lầy trong chớp nhoáng

Để bắt được cá sấu, báo phải đi săn vào ban ngày, khi loài bò sát máu lạnh này đang nằm phơi nắng. Vì thế, những con báo như Mick thu hút nhiều du khách tới khu vực này để quan sát chúng. Dù báo đốm Mỹ có khoảng 100.000 cá thể nhưng nạn săn bắn tràn lan khiến chúng khá nhút nhát và lẩn tránh con người.

Ảnh: Daily Mail



***********************

Cảnh sát bắt sống con trăn khổng lồ chuyên ăn thịt chó mèo


Bốn cảnh sát bê con trăn dài gần 4m. (Nguồn: nydailynews)

Lực lượng cảnh sát ở Nam Florida (Mỹ) đã bắt được một con trăn Miến Điện dài 12 feet (khoảng 3,65m), nặng 120 pound (khoảng hơn 54kg) được cho là đã ăn thịt những con mèo của người dân trong vùng.

Trung sỹ Frank Sabol cho biết một sỹ quan đã tới kiểm tra vùng lân cận của cảng St.Lucie sau khi nhận được thông báo của người dân trong vùng về việc họ nhìn thấy một con rắn lớn quanh đó.
 
Tờ The Palm Beach nói rằng sỹ quan này đã xua được con vật ra khỏi bụi cây với sự giúp sức của một sỹ quan đồng đội khác. Xác một con mèo cũng được tìm thấy ở gần đó.
 
Các nhà khoa học tin rằng những con trăn đang làm giảm số lượng các loài động vật có vú bản địa ở vùng đầm lầy.
 

Số lượng rắn và trăn tăng lên là do loài này từng được nuôi làm thú cưng eooif bị bỏ rơi do lớn quá nhanh, còn số khác thì bị xổng khỏi các cửa hàng bán thú nuôi trong cơn bão Andrew và đã nhanh chóng sinh sản./.



**********************

Thiếu nữ Trung Quốc thách đàn ông dám lên giường này để quan hệ


Like chủ đề này
kxo1407770153.jpg
Nữ nghệ sỹ người Trung Quốc tên Chu Khiết
fnz1407770153.jpg
Cô tuyên bố sẽ khỏa thân nằm ngủ trên chiếc giường gai góc được làm bằng thép
ijt1407770153.jpg
Chu Khiết trên chiếc giường thép trong phòng triển lãm ở Bắc Kinh, Trung Quốc
hve1407770153.jpg
Chu Khiết nói cô sẽ khỏa thân nằm trên chiếc giường thép trong 36 ngày từ 9/8 đến 13/9/2014
spk1407770153.jpg
Hành động của nữ nghệ sỹ Chu Khiết thu hút sự chú ý của nhiều người
emd1407770153.jpg
Thức ăn và một số vật dụng cần thiết của Chu Khiết bên trong căn phòng triển lãm ở Bắc Kinh, Trung Quốc
xgr1407770153.jpg
Người Chu Khiết ửng đỏ vì nằm trên dây thép
ory1407770153.jpg
Trong 36 ngày, cô vẫn được ăn uống, vệ sinh và dùng điện thoại
jdp1407770153.jpg
Một số vật dụng bên trong căn phòng cũng được làm từ thép
feo1407770153.jpg
Chiếc giường được làm từ những dây thép cứng và nhọn

*****************
Trộm cả túi vàng vì "thần linh" xui khiến nơi giấu thông qua giấc mộng?

Hình minh họa (internet) Hình minh họa (internet)

(PLO) - Qua gần 18 giờ đồng hồ tích cực điều tra, sàng lọc, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã tóm gọn đối tượng. Bi hài ở chỗ, thủ phạm cho rằng biết nơi giấu vàng và đi trộm do… thần linh xui khiến thông qua giấc mộng.
Cần tiền tiêu tiêu xài chữa bệnh, nghe theo lời… thầy bói, đối tượng Lê Thị Thìn (SN 1988, ngụ thôn Giáng Nam 2, xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) đã đột nhập nhà của người quen và nẫng sạch số vàng gom góp cả đời để phòng thân của chủ nhà rồi tẩu thoát. 
Túi vàng treo gầm giường đột ngột biến mất 
Tối ngày 17/7, Công an phường Hòa Quý (quận Ngũ Hành Sơn) tiếp đón mẹ con bà Huỳnh Thị Thắm (SN 1956, HKTT huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) đến trình báo về việc bà vừa bị mất túi vàng trong đó có 45,5 chỉ. Nước mắt ngắn dài, bà Thắm cho biết nguyên gốc bà ở phường Hòa Quý (quận Ngũ Hành Sơn) nhưng lấy chồng về Duy Xuyên sinh sống hơn 10 năm qua. 
Do có con gái riêng hiện vẫn ở phường Hòa Quý, thi thoảng bà ghé về chơi. Đặc biệt cả tháng nay bà năng đi lại Đà Nẵng hơn vì đang nhờ con gái đưa đi bệnh viện điều trị bệnh. Cả đời dành dụm được hơn 4,5 cây vàng, bà luôn lận theo bên mình. Đến ngày 7/7 vừa qua, bà được chỉ định nhập viện, thấy mang theo tài sản lớn không tiện, mới cất giấu dưới gầm giường nhà con gái và đã bị mất. 
Công an phường Hòa Quý một mặt cử lực lượng đến hiện trường xác minh, một mặt điện báo cho Công an quận Ngũ Hành Sơn phối hợp mở rộng điều tra. Nhận thấy khối tài sản bị mất khá lớn, cần nhanh chóng vào cuộc truy xét, nhưng ngay từ đầu vụ án đã vấp phải rất nhiều khó khăn. Theo lời bị hại, bản thân bà cũng không rõ số vàng trên mất vào thời điểm nào, chỉ đến chiều ngày 17/7 khi xuất viện về nhà, kiểm tra lại tài sản mới hay đã “không cánh mà bay”. 
Hiện trường không dấu vết, không người làm chứng… buộc các trinh sát phải rà soát và sàng lọc hàng chục đối tượng hình sự nổi cộm, những người có mối quan hệ với bị hại trên địa bàn quận. Tuy nhiên qua một đêm thức trắng rà soát vẫn không có kết quả khả quan vì hầu hết các đối tượng đều có chứng cứ ngoại phạm.
Cảnh sát quyết định chuyển hướng điều tra sang các đối tượng có biểu hiện bất mình tài sản ngoài địa bàn. Dù biết việc này không khác gì “mò kim đáy bể”, nhưng vì nguyên tắc không bỏ sót manh mối, các trinh sát vẫn ngược xuôi các quận huyện để thăm dò. 
May mắn, lúc này con gái bị hại cung cấp thông tin quý giá, trong khoảng thời gian mẹ về ở cùng, chị thường giao du với Lê Thị Thìn. Đáng nói, người phụ nữ này không ở mức thân thiết để mẹ con bà Thắm nhớ ra liền, nhưng từng tới lui nhà chơi vài lần và được bà Thắm tâm tình về hoàn cảnh của mình.
Từ chi tiết trên, cơ quan điều tra tung lực lượng đi tìm hiểu nhân thân Thìn. Được biết người phụ nữ này làm nghề vẽ móng tay, thu nhập chưa đến 50 ngàn đồng/ngày. Thìn có chồng nhưng công việc cũng không ổn định, hiện phải nuôi hai con nhỏ, gia đình thuộc diện khó khăn tại địa phương. Tuy nhiên thời gian gần đây, Thìn chi tiêu rất “thoáng”, sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để cúng bái thần linh. Bằng con mắt nhà nghề cùng những thông tin thu thập được, Công an Ngũ Hành Sơn nhận định đối tượng Thìn liên quan đến vụ trộm tài sản của bà Thắm. Một mặt trinh sát mời Thìn về cơ quan làm rõ những nghi vấn, mặt khác tích cực thu thập thêm tài liệu chứng cứ.
Mơ gặp vàng nên….đi trộm 
Ban đầu, bị mời về cơ quan Công an, Thìn liên tục kêu oan, cho rằng mình không biết, không liên quan gì đến vụ trộm vàng. Thìn còn trưng ra các chứng cứ chứng minh mình ngoại phạm. Cảnh sát vẫn cho Thìn thoải mái trình bày trong hơn bốn tiếng đồng hồ, các điều tra viên chỉ làm mỗi việc “gật đầu tin tưởng” và ghi chép lại. 
 Tình cờ vấp ngã, Thìn ngửa mặt lên bắt gặp túi vàng giấu dưới
gầm giường nên nảy lòng tham trộm cắp
Song song lúc đó, mọi lời khai của Thìn đồng thời được cung cấp cho một tổ công tác kiểm tra, đối chứng. Đến 16h ngày 18/7, khi đã có đủ chứng cứ, người lấy lời khai mới quyết định “lật bài ngửa”, hỏi lại điều nghi phạm vừa khai để làm lộ mâu thuẫn. Biết mình đã bị “bắt bài”, Thìn khai nhận mình chính là kẻ trộm.
Theo đối tượng, lâu nay Thìn được thầy bói phán bị mắc bệnh “căn” (người âm theo - PV), người hay nóng giận bất thường, lại “tưng tửng”. Để “giải căn”, Thìn cần số tiền lớn nhờ “thầy” cúng bái. Vào đầu tháng 7/2014, trong một lần mơ ngủ, Thìn được “thần linh” mách bảo rằng bà Thắm có rất nhiều vàng mang theo. 
Tin vào điều đó, trưa 8/7, Thìn chạy xe máy ghé xuống nhà con gái bà Thắm để thăm hỏi sức khỏe và luôn tiện kiểm chứng xem có vàng thật hay không. Lúc đi Thìn hoàn toàn không biết bà Thắm đã nằm viện. Khi đến nơi, thấy cửa trước nhà mẹ con bà Thắm khóa kỹ, vốn quen biết, thông thuộc mọi cửa nẻo nên Thìn đi ra phía sau đột nhập vào bên trong. 
Sau khi tìm mọi ngóc ngách trong nhà vẫn không thấy tiền vàng ở đâu, Thìn định ra về. Thế nhưng trong lúc chuẩn bị rời đi, Thìn va vào chiếc giường ngủ và bị ngã nhào xuống sàn. Ngửa mặt định lồm cồm bò dậy, Thìn phát hiện dưới gầm giường có túi ni lông được treo lủng lẳng nên thò tay vào kiểm tra. Mừng rỡ phát hiện túi có nhiều vàng, Thìn tức tốc moi hết vàng, giấu vào người, treo túi ni lông lại chỗ cũ rồi mới tẩu thoát.
Về đến nhà, Thìn bỏ vàng vào lư hương trên bàn thờ của gia đình rồi lấp tàn nhang lên, chờ thời cơ thuận lợi mới mang đi bán lấy tiền tiêu xài. Để cúng tạ “thần linh” đã giúp đỡ, chỉ đường cho mình có được vàng và “giải căn” “bệnh người âm theo”, Thìn lấy 26,5 chỉ vàng mang đến một tiệm trên địa bàn quận Cẩm Lệ bán được 82,5 triệu đồng. 
Có tiền, Thìn mang vào Quảng Nam nhờ một “thầy” cao tay ấn cúng, sắm đồ lễ hết 43 triệu đồng. Số còn lại, Thìn để lên bàn thờ gia đình “chờ tổ tiên chứng giám” rồi sẽ rút tiêu dần. Chưa kịp hết ngày “chứng”, Thìn đã đã bị công an vạch trần chân tướng. Kết thúc lời giải thích, Kẻ mê tín xuýt xoa: “Có thể em cúng giải hạn nhưng chưa đủ ngày nên vận đen vẫn đến”.
Cảnh sát đã phân tích, động cơ gây án của Thìn như trình bày chỉ là những lời biện hộ không thể chấp nhận, đầy yếu tố mê tín dị đoan. Thực tế Thìn từng nghe bị hại tỉ tê về bản thân, trong lúc vui miệng, bà Thắm nói đến chuyện “đã gom góp được một ít vàng dùng phòng thân” nên Thìn nảy lòng tham muốn chiếm đoạt. Còn chuyện giấc mơ, nếu có, khả năng Thìn bị ám ảnh cần có tiền chữa bệnh, chi tiêu… mà sinh ra mộng mị. 
Công an đã thu hồi 19 chỉ vàng và số tiền còn lại được 39,5 triệu đồng cất giấu trong lư hương và trên bàn thờ gia đình thủ phạm, tiếp tục xác minh thu hồi số tài sản còn lại để giao trả bị hại./.

Dương Anh

***************

7 khẩu súng quái dị nhất hành tinh

Súng kết hợp dao bỏ túi, súng ngắn có hình lưỡi dao là những mẫu thiết kế độc nhất vô nhị trong lịch sử phát triển vũ khí nhân loại.

Súng phong cầm

7 khẩu súng quái dị nhất hành tinh

Súng phong cầm là một trong những vũ khí đầu tiên của nhân loại. Xe ngựa cỡ nhỏ đóng vai trò của giá đỡ và nó rất phổ biến trong thế kỷ 14, 15. Do có nhiều nòng, lại mô phỏng phong cầm (đàn ống), nên súng còn có tên gọi khác là súng đàn ống. Trong thế kỷ 14, súng liên thanh là vũ khí lợi hại vì có thể bắn nhiều đạn. Tuy nhiên, binh sĩ mất nhiều thời gian để lên đạn nên uy lực của súng phong cầm hạn chế trên chiến trường.

Súng trường có kính tiềm vọng 

7 khẩu súng quái dị nhất hành tinh

Súng trường có kính tiềm vọng do Lance Corporal W.C. Beech, một người Anh phát minh. Súng sử dụng kính tiềm  vọng làm ống ngắm nên binh sĩ có thể tác chiến ngay trong hầm, boong-ke. Sau khi vũ khí này ra đời, chính phủ nhiều nước đã tung ra những phiên bản cải tiến. Guiberson là một trong những phiên bản hiện đại nhất với kích thước tương đương súng trường thông thường.

Súng ngắn dùng một lần
7 khẩu súng quái dị nhất hành tinh

Để phục vụ nhu cầu tác chiến trong Chiến tranh Thế giới thứ hai, Mỹ đã sản xuất một loạt súng ngắn với giá 1,72 USD/khẩu trong vòng 4 tuần. Vũ khí siêu rẻ này không có rãnh xẻ trên nòng. Tầm bắn của nó chỉ vào khoảng 7,5 m.

Súng ngắn kết hợp dao bỏ túi

7 khẩu súng quái dị nhất hành tinh

Trong thế kỷ 19, công ty Unwin & Rodgers đã chế tạo một con dao bỏ túi đính kèm súng ngắn cỡ nhỏ. Ở thời điểm đó, người ta quảng cáo súng là vũ khí chống trộm. Cò súng giống như một chiếc khoan, có thể đính vào chốt cửa. Nếu trộm mở cửa, súng sẽ tự nhả đạn.

Súng găng tay

7 khẩu súng quái dị nhất hành tinh

Trong Chiến tranh Thế giới thứ hai, một số tiểu đoàn của quân đội Mỹ thực hiện nhiệm vụ xây dựng sân bay ở các đảo biệt lập của Thái Bình Dương. Đây là công việc nguy hiểm, đòi hỏi binh sĩ phát quang các bụi cây vốn có thể là chỗ ẩn náu của kẻ thù. Để đề phòng đối phương phục kích, Stanley Haight, đại úy hải quân Mỹ đã phát minh khẩu súng ngắn đặc biệt và gắn nó vào găng tay.

Súng đoản kiếm

7 khẩu súng quái dị nhất hành tinh

Với hình dạng giống con dao, súng đoản kiếm có thể nhả đạn từng phát. Trong thế kỷ 19, quân đội Mỹ cấp 150 súng đoản kiếm cho một đơn vị viễn chinh. Ở thời điểm đó, đơn vị này có nhiệm vụ chứng minh rằng, Nam Cực không phải một chuỗi các đảo, mà là bờ biển dài.

Súng lục ổ xoay

7 khẩu súng quái dị nhất hành tinhPhóng to

Súng lục ổ xoay xuất hiện vào cuối những năm 1800. Apache là một trong số những khẩu súng lục ổ xoay nổi tiếng nhất, bởi nó vừa là dao vừa là súng.

Ảnh: Listverse




****************

Chết cười kiểu chụp ảnh 'nửa người, nửa thú'

Trào lưu chụp ảnh này tạo ra nhiều tác phẩm 'kinh điển' khiến bạn cười ngặt nghẽo cho mà xem.
01-unp2wgu-4327-1407740309.jpg

Bạn chọn một hình con vật mất đầu, được mở sẵn trên màn hình máy tính, rồi ghép đầu của mình vào đó với góc chụp thích hợp.

02-ll4kg3x-7764-1407740309.jpg

Kết quả sẽ rất bất ngờ với… sinh vật nửa người, nửa thú.

03-qbb0s1f-8195-1407740309.jpg

Để cho bức ảnh của mình ấn tượng, teen hãy biến tấu cảm xúc khuôn mặt thật “độc” vào nhé!

04-dd0wm8g-4115-1407740309.jpg
05-qnhmkwz-9284-1407740310.jpg

Dê đang kêu be be nữa nè.

06-i60phlg-5453-1407740310.jpg
07-vbwvkoh-5188-1407740310.jpg

Cái cổ dài miên man luôn.

08-j2ihtaw-2045-1407740310.jpg

Trào lưu chụp ảnh này đặc biệt thu hút sự quan tâm của dân văn phòng.

09-pzabqgm-7643-1407740311.jpg

Bạn gấu rất yểu điệu nhé!

10-ptw6d6y-9297-1407740311.jpg
11-0bnrkxo-4268-1407740311.jpg

Mái tóc có màu rất hợp với bộ lông mượt mà của em cún cưng.

12-ovgvybx-7448-1407740311.jpg

Hải ly răng hô là tớ đây.

13-oxv8pvt.jpg

Chú vịt trắng được bổ sung thêm 2 cánh tay cho sinh động.

14-tznasek.jpg
15-vperebl.jpg

Đã chuẩn dáng đang bơi chưa nào?!

17-6adkd4i.jpg
18-rzof096.jpg

Khuôn mặt rất chi là hớn hở.

19-od7mvy2.jpg
20-cqf34pw.jpg

Đôi mắt "hợp rơ" với vẻ uy nghiêm của loài hổ.

21-ie9m0jv.jpg

Mr.Bull (theo Metro)


*******************

Những hình ảnh cực độc chỉ có ở Việt Nam

Ống tre thành ống pô xả hơi. Vẽ rồng, nhưng phải chú thích vì sợ người ta tưởng là con nòng nọc.
3ac1eba832964a49adb12b454607bb-2600-2850

Bài kiểm tra "sáng tạo".

Ống tre xả hơi.

Ống tre thành ống pô xả hơi.

8ec3cc59f4864a4eaab5f83cbd939b-2206-9807

Siêu nhân.

9472ff069c3744aaaed93742e85063-7788-5555

Vẽ xong phải chú thích vì sợ người ta tưởng là con nòng nọc.

xe-9769-1399537201.jpg

Hãy xem từ dưới lên để thấy được "nghệ thuật sắp đặt" tài tình của bức ảnh.

b24f5a32ebfd4f749ee73a4899d12f-2252-8169

Tuổi thơ trên giỏ xe mẹ.

dce9a92db9634382a38bd280e54999-7786-1158

Có gì bên trong chiếc lu xanh?

de9af7b18dd74a74975ce8183334c5-2370-9270

Ước mơ 6 múi trong tầm tay.

e638696d4a944b069c85fae9ca8214-3655-2922

Răng thỏ.

e821524d6b5446b883b0d1f2b53b4d-9483-8517

Hot girl và "ai phôn".

Quyết Đại Ka (Sưu tầm)



******************

Vẻ đẹp mộng mơ của xứ Huế dịp đầu thu

Du khách sẽ bị hấp dẫn bởi tiết trời đầu thu xứ Huế khi bắt gặp những cơn mưa rào bất chợt qua nhanh để lại vầng trời xanh ngắt, hay vẻ đẹp của bình minh trên sông Như Ý.

 

Chiều về trên sông Như Ý. Đây là một nhánh nhỏ của sông Hương, tách ra ở đầu bắc của cồn Hến và chảy về hướng đông nam.

 
 

Tuy không quá nổi tiếng nhưng dòng sông Như Ý hiền hòa thu hút du khách bởi vẻ đẹp chân quê, mộc mạc.

 
 

Những ngư dân nhỏ tuổi quăng chài bắt cá trên dòng sông Như Ý.

 
 

Bình minh trên sông Như Ý.

 
 

Ngược dòng Như Ý trở lại sông Hương, du khách sẽ đến với phố cổ Bao Vinh với nét kiến trúc độc đáo tựa phố cổ Hội An. 

 
 

Làn khói bạc trên dòng dông Hương gợi nhắc câu thơ “Trên sông khói trắng cho buồn lòng ai”.

 
 

Một điểm dừng chân không thể bỏ qua khi đến Huế là phá Tam Giang, nơi hội tụ của 3 con sông lớn là sông Ô Lâu, sông Hương và sông Bồ trước khi đổ ra biển qua cửa Thuận An.

 
 

Hoàng hôn sau cơn mưa trên Phá Tam Giang.

 
 

Ngoài phá Tam Giang, Đầm Sam ở huyện Phú Vang cũnglà một trong những điểm du lịch sinh thái hấp dẫn du khách.

 
 

Không chỉ hấp dẫn bởi màu hoàng hôn rực đỏ, Đầm Sam còn nổi tiếng với món cá kình, bánh khoái. Du khách có thể đi thuyền ra đầm để ngồi trên các nổi (nhà chồ) thưởng thức hải sản tươi sống và trải nghiệm cuộc sống sông quê.

 

Nguyễn Hữu Thông



******************

Thi hôn kiểu bá đạo

Nàng mèo chăm chỉ may áo; được hôn mà nào có sung sướng; hay cách xông hơi đặc biệt của chó...
1-5460-1407838509.jpg

Ông bố của năm đây rồi.

2-9932-1407838510.jpg

Thi thế này cũng mệt phết đấy.

3-9144-1407838510.jpg

Vừa luyện dẻo dai vừa thư giãn thì còn gì bằng.

4-7525-1407838510.jpg

Ý tưởng trông trẻ sáng tạo.

5-2112-1407838510.jpg

Lái xe bằng chân, chắc 2 anh chàng này muốn gặp tử thần sớm đây mà.

6-8419-1407838510.jpg

Nàng mèo chăm chỉ may áo.

7-5702-1407838510.jpg

Để có nước uống mát.

8-5942-1407838510.jpg

Thành cầu giả mới chơi chứ.

9_1407838022.jpg

Tâm sự của 2 người đàn ông.

10_1407838022.jpg

Dàn xe khủng rước râu.

11_1407838022.jpg

Người hay ma-nơ-canh vậy?

12_1407838022.jpg

Đẹp trai chưa?

13_1407838023.jpg

Phiên bản theo em khắp thế gian với mèo.

14_1407838023.jpg

Lọ cất trữ cầu vồng.

15_1407838023.jpg

Cách xông hơi của chó.

Ốc Sên


*******************

'Quái vật đại dương' trồi lên mặt nước

Một nhiếp ảnh gia ghi lại khoảnh khắc con cá kỳ dị với chiều dài khoảng 4 mét, trọng lượng 2 tấn và có 2 tai trồi lên mặt nước tại bờ biển bang California, Mỹ.

Con cá kì lạ này có thể là loại cá mola mola (cá mặt trăng), khi trưởng thành có thể dài tới 4 mét và nặng tới hai tấn. Bình thường chúng sống ở độ sâu 600 mét từ mặt nước biển, không sống gần bờ. Do vậy, người ta hiếm khi bắt gặp chúng trồi lên mặt biển.
Con cá có hình thù kì dị có thể là loại cá mola mola (cá mặt trăng), khi trưởng thành có thể đạt chiều dài tới 4 mét và trọng lượng tới hai tấn. Chúng thường sống ở độ sâu 600 m, không sống gần bờ. Do vậy, người ta hiếm khi bắt gặp chúng trồi lên mặt biển.
Nhiếp ảnh gia Jodi Frediani bất ngờ bắt gặp khoảnh khắc cá mola mola trồi lên. Đây là lần đầu tiên người ta phát hiện loài cá này ở Vịnh Monterey trong 8 năm qua.
Nhiếp ảnh gia Jodi Frediani bất ngờ bắt gặp khoảnh khắc cá mola mola trồi lên. Đây cũng là lần đầu tiên người ta phát hiện loài cá này ở Vịnh Monterey, bang California trong 8 năm qua.
Cá mola mola là loại có trọng lượng nặng nhất trong tất cả loại cá có xương, món ăn ưa thích của chúng là sứa.
Cá mola mola là loại có nặng nhất trong tất cả loại cá có xương. Món ăn ưa thích của chúng là sứa.
Con cá liên tục ngoi lên mặt nước. Chúng không thể đóng kín phần miệng nhỏ của mình. Cá mola mola chỉ sống ở những vùng đại dương ôn đới và nhiệt đới.
Con cá liên tục ngoi lên mặt nước. Chúng không thể đóng kín phần miệng nhỏ. Cá mola mola chỉ sống ở những vùng biển ôn đới và nhiệt đới.
Việc chụp hình cá mola mola rất khó, vì chúng di chuyển rất nhanh và không thích con người đến gần.
Chụp hình cá mola mola là việc rất khó, vì chúng di chuyển nhanh và nhát.
Đôi khi người ta nhầm lẫn cá mola mola với cá mập, nếu chỉ trong thấy phần vây lưng của chúng trên mặt nước.Phóng to
Người ta dễ nhầm cá mola mola với cá mập nếu chỉ thấy phần vây lưng của chúng trên mặt nước.

Ảnh: Jodi Frediani/Carters News



********************

Pic cuối ảnh nude của người đẹp thích ăn kem trong rừng


    Vậy là cuối cùng cũng đến phần cuối của bộ sưu tập người đẹp thích ăn kem lem nhem, ảnh rất đẹp nhưng chúng tôi rất tiếc. Bộ ảnh của người đẹp nude nghệ thuật đủ các kiểu, pic cuối hứa hẹn hấp dẫn như những píc trước mà các bạn đã xem, hy vọng các bạn ủng hộ nude trong những phần sau của bộ ảnh khỏa thân mới nhé.

 

anh-dep-cua-hot-girl

Ảnh nghệ thuật của hot girl

 

nguoi-dep-nude-trong-rung 

Ảnh nude của người mẫu thích ăn kem

 

anh-ban-nude 

Ảnh bán nude khoe ngực siêu hot của cô

 

nguoi-dep-chan-dai-nude 

Người mẫu có thân hình siêu chuẩn và ngực siêu khủng

 

anh-nguoi-dep-chan-dai

Ảnh người đẹp chân dài dáng chuẩn

 

anh-khoa-than-cua-hot-girl

Ảnh khỏa thân siêu hot của người đẹp

 

anh-khoan-than-khoe-hang

 Ảnh khỏa thân khoe vòng 3 nóng bỏng của người mẫu

 

anh-khoa-than-dep

 Người mẫu chân dài khỏa thân đẹp



********************

Rộ tin đào được 1,4 kg vàng

Việc trúng vàng vẫn chỉ là câu chuyện "nửa hư nửa thực", nhưng đã cuốn hút hàng trăm người dân ở 2 xã Sơn Thành và Sơn Hải băng rừng, lội suối đến Tây Trà để tìm kiếm vàng.

Vào giữa tháng 7 vừa qua, nhiều bản làng ở Sơn Thành, rồi Sơn Hải xôn xao trước thông tin về một nhóm người trong xã đi đào đãi vàng ở đầu nguồn suối Trà Veo, xã Trà Xinh, huyện Tây Trà "trúng đậm", với số vàng thu về chỉ sau 2 lần đào lên đến 1,4 kg. Sau khi đem bán và chia có người được cả tỷ đồng.

Chẳng cần biết và cũng không buồn tìm hiểu thật hư thế nào, hàng trăm đàn ông, thanh niên ở 2 xã trên và nhiều vùng khác của huyện Tây Trà, vội vã mang vác dụng cụ cuốc, xẻng, mâm... ùn ùn đổ về các con suối ở xã Trà Xinh, Trà Quân, Trà Thanh... huyện Tây Trà để tìm kiếm vận may.

Theo thông tin mà người dân ở đây đang lan truyền, đào được số vàng “khủng” trên là nhóm người của ông Đinh Văn Minh (xã Sơn Thành, huyện Sơn Hà). Địa điểm được cho là trúng vàng là ở khu vực suối Đỏ, thuộc một nhánh của khu vực đầu nguồn suối Trà Veo, xã Trà Xinh.

Lần đầu tiên nhóm của ông Minh đã đào được cục quặng, với trọng lượng 1,2 kg. Sau khi lọc, đãi đã thu về được 0,8 kg vàng cám. Và chỉ 24 giờ sau, thần may mắn lại tiếp tục mỉm cười khi nhóm của ông Minh đãi được khoảng 0,6 kg vàng.

Người dân đãi vàng trái phép tại Tây Trà.
Người dân đãi vàng trái phép tại Tây Trà.

Dù việc trúng vàng vẫn chỉ là câu chuyện "nửa hư nửa thực", nhưng đã cuốn hút hàng trăm người dân ở 2 xã Sơn Thành và Sơn Hải băng rừng, lội suối đến Tây Trà để tìm kiếm vàng. Và tai nạn thương tâm đã xảy ra.

Vào chiều tối 23/7, trong lúc đào hầm đãi vàng ở khu vực đầu nguồn suối Trà Veo, xã Trà Xinh, cùng một số người khác, anh Đinh Văn Sô (36 tuổi, ở xã Sơn Thành, huyện Sơn Hà) đã bị cây cổ thụ ngã ngay cửa hầm nên tử vong tại chỗ, một trường hợp khác bị thương nặng. 2 trường hợp thương vong trên đã được số người đi cùng vội vã khiêng ra khỏi địa bàn ngay sau khi xảy ra tai nạn.

Ông Đỗ Minh Lâm- Phó Chủ tịch UBND huyện Tây Trà, bày tỏ: Huyện đã tổ chức truy quét, lập các chốt chặn, tăng cường tuyên truyền và vận động người dân.

Thế nhưng nhiều người vẫn tiếp tục bám, một số khác tiếp tục lén lút vào khu đào vàng. Trong khi đó, lực lượng ít mà các điểm đào đãi vàng lại quá xa, như khu vực Trà Veo, xã Trà Xinh phải đi bộ gần cả ngày đường mới đến nơi, vì vậy việc xử lý, ngăn chặn gặp rất nhiều khó khăn.

Theo Công Xuân/Dân Việt



*********************

Xem anhxec gai du tim lon 1


Xem anhxec gai du tim lon 2

o O o

Xem anhxec gai du tim lon 3


Xem anhxec gai du tim lon 4



Xem anhxec gai du tim lon 6


Xem anhxec gai du tim lon 7


Xem anhxec gai du tim lon 8


Xem anhxec gai du tim lon 9


Xem anhxec gai du tim lon 10


Xem anhxec gai du tim lon 11


Xem anhxec gai du tim lon 12

o O o

Xem anhxec gai du tim lon 13


Xem anhxec gai du tim lon 14

"

Xem anhxec gai du tim lon 15

:

Xem anhxec gai du tim lon 16


Xem anhxec gai du tim lon 17

Xem anhxec gai du tim lon 18


Xem anhxec gai du tim lon 19


Xem anhxec gai du tim lon 20

"

Xem anhxec gai du tim lon 21

Xem anhxec gai du tim lon 22


Xem anhxec gai du tim lon 23

:

Xem anhxec gai du tim lon 24


Xem anhxec gai du tim lon 25


Xem anhxec gai du tim lon 26

Xem anhxec gai du tim lon 27


Xem anhxec gai du tim lon 28


Xem anhxec gai du tim lon 29


Xem anhxec gai du tim lon 30



********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 15- 08 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Việc trúng vàng vẫn chỉ là câu chuyện "nửa hư nửa thực", nhưng đã cuốn hút hàng trăm người dân ở 2 xã Sơn Thành và Sơn Hải băng rừng, lội suối đến Tây Trà để tìm kiếm vàng.


10 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới

Thằn lằn siêu nhân, rắn độc Viper hay rắn ăn trứng châu Phi là 3 trong số 10 loài bò sát sở hữu những đặc điểm khác biệt so với họ hàng của chúng.

a1.jpg
Thằn lằn Agama đầu đỏ là một trong số những loài bò sát đẹp nhất hành tinh. Với chiều dài từ 35 đến 38 cm, Agama chủ yếu sống ở châu Phi. Màu sắc trên khuôn mặt và cơ thể của một con Agama đực trở nên rực rỡ vào thời điểm nóng nhất trong ngày. Trong những cuộc chạm trán tranh giành lãnh thổ với kẻ thù, cơ thể chúng càng đẹp hơn với màu sắc tươi sáng. Sự tương phản giữa khuôn mặt màu đỏ và cơ thể xanh khiến con vật trở nên nổi tiếng với tên gọi “thằn lằn siêu nhân”.
a2.jpg
Rùa Iguana tại quần đảo Galapagos của Tây Ban Nha là loài bò sát ăn rong biển. Màu sắc của chúng là sự pha trộn giữa nâu, hồng, xanh nhạt và xanh lá cây. Chúng thường dùng hàm răng sắc nhọn để “bào” rong biển ở những mỏm đá. Với hình dáng xù xì, người ta gọi chúng là “quái vật xấu xí”.
a3.jpg
Tên khoa học của cá sấu Ấn Độ hay cá sấu sông Hằng là Gharial. Dù cá sấu Gharial sở hữu chiều dài lên tới 6 m, song chúng rất lành. Với miệng hẹp và nhiều răng, Gharial chỉ xơi tái những con cá mà không săn những con mồi lớn hơn như nhiều loài cá sấu khác. Hiện nay Gharial đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng cao.
a4.jpg
Rắn độc Viper là một trong số những kẻ săn mồi hiệu quả và đáng sợ nhất trên hành tinh. Thức ăn của loài rắn này thường là những con mồi nhỏ, song chúng cũng dễ dàng tấn công con người và gây nên hậu quả nghiêm trọng. Do sở hữu bộ da có màu sắc rực rỡ nên Viper trở thành một trong số những loài đẹp nhất trong họ hàng nhà rắn. Ngoài ra, bộ sừng trên đầu và đuôi nhện dị thường khiến rắn Viper trở nên hấp dẫn một cách kỳ lạ.
5_1.jpg
Trăn Rubber Boa thích nghi cao trong mọi điều kiện môi trường. Với khả năng tự kiểm soát thân nhiệt rất tốt, chúng có thể sống tới 70 năm. "Trăn hai đầu" Rubber Boa dùng đuôi lớn như mồi nhử để tự vệ. Đuôi của chúng còn có thể chịu những vết cắn trong quá trình vật lộn với lũ chuột. 
6_3.jpg
Rắn rồng có nguồn gốc từ Thái Lan, Myanmar và Indonesia. Giới khoa học đặc biệt chú ý tới loài rắn rồng bởi sự xuất hiện kỳ lạ cùng lịch sử xuất xứ thú vị của chúng. Đây là loài động vật màu đen, dài và độc với hình thù kỳ lạ trên da lưng. Chúng sống hoàn toàn về đêm và thức ăn chủ yếu là ếch.
7_1.jpg
Không giống các loài “hiền lành” khác, rùa Mata Mata tới từ vùng Amazon của Nam Mỹ có thể tiếp cận và dùng hàm răng sắc nhọn xé nát con mồi như các loài chim sống dưới nước, động vật không xương sống và cá.
8_1.jpg
Loài rắn nổi tiếng với sự hung mãnh và khả năng tấn công nhanh. Tuy nhiên, rắn ăn trứng châu Phi lại chậm chạp trong quá trình tiếp cận con mồi. Do không có răng nanh nên rắn ăn trứng châu Phi không có nọc độc. Chúng có một bộ hàm và cổ cực kỳ linh hoạt để có thể nuốt những quả trứng to gấp 10 lần so với trọng lượng cơ thể.
9.jpg
Những con thằn lằn không chân ở châu Âu sở hữu sức mạnh và kỹ năng bắt mồi tuyệt vời. Mặc dù không chân, chúng vẫn có đặc điểm giống những con thằn lằn khác như lỗ tai phía sau mắt và đầu phẳng. Chúng thường xuyên lau mũi trên mặt đất để làm sạch chất nhờn mà chúng tiết ra sau khi ăn.
10_3.jpg
Rùa mai mềm Trung Quốc có mũi bàn chân xòe rộng và ánh mắt kỳ lạ. Giới khoa học đặc biệt chú ý tới cách thải nước tiểu qua đường miệng của chúng. Khả năng đặc biệt này giúp chúng ngăn tình trạng mất nước và sự tích tụ muối quá mức để sống sót trong môi trường nước mặn. Loài rùa mai mềm sống ở nhiều khu vực thuộc châu Á, bao gồm Việt Nam. 

******************

Báo một mắt hạ gục sát thủ đầm lầy trong chớp nhoáng

Con báo đốm Mỹ, được đặt tên là Mick, dễ dàng bắt sống một con cá sấu trên một khúc sông ở Brazil dù nó bị chột mắt trong lần săn sát thủ đầm lầy trước đó.

Báo một mắt hạ gục sát thủ đầm lầy trong chớp nhoáng

Mick là một trong những con báo khá nổi tiếng trên thế giới vì nó là nhân vật chính trong bức ảnh săn sát thủ đầm lầy ở một cồn cát giữa sông tại miền tây Brazil do tiến sĩ người Anh Andrew Melhuish chụp lại năm ngoái.

Báo một mắt hạ gục sát thủ đầm lầy trong chớp nhoáng

Tuy nhiên, trong lần săn cá sấu này, con vật không vượt sông mà nhẹ nhàng di chuyển trên vùng nước gần bờ để tiếp cận con mồi đang nằm phơi nắng trên cạn.

Báo một mắt hạ gục sát thủ đầm lầy trong chớp nhoáng

Bờ sông trở thành rào chắn, ngăn không cho con cá sấu phát hiện ra kẻ săn mồi đang rình rập.

Báo một mắt hạ gục sát thủ đầm lầy trong chớp nhoáng

Đã có nhiều kinh nghiệm săn cá sấu, con báo nhẹ nhàng áp sát mà con mồi hoàn toàn không hay biết. Con báo sẽ tấn công vào tử huyệt của con mồi, khiến nó không thể chống đỡ dù có hàm răng sắc nhọn và vây đuôi cực khỏe.

Báo một mắt hạ gục sát thủ đầm lầy trong chớp nhoáng

Sau khi ngoạm vào cổ con cá sấu, báo một mắt dùng bộ hàm chắc khỏe để bẻ gập cổ nạn nhân, khiến nó bị vô hiệu hóa hoàn toàn.

Báo một mắt hạ gục sát thủ đầm lầy trong chớp nhoáng

Cặp hàm chắc khỏe của con báo không buông tha nạn nhân tới khi nó bất động.

Báo một mắt hạ gục sát thủ đầm lầy trong chớp nhoáng

Mick tha con mồi vào rừng, xa nơi nó đi săn, để ăn thịt. Thông thường, cá sấu không phải con mồi yêu thích của loài báo vì chúng quá “khó nhằn”. Một mắt của Mick bị chột trong lần săn cá sấu trước đó.

Báo một mắt hạ gục sát thủ đầm lầy trong chớp nhoáng

Để bắt được cá sấu, báo phải đi săn vào ban ngày, khi loài bò sát máu lạnh này đang nằm phơi nắng. Vì thế, những con báo như Mick thu hút nhiều du khách tới khu vực này để quan sát chúng. Dù báo đốm Mỹ có khoảng 100.000 cá thể nhưng nạn săn bắn tràn lan khiến chúng khá nhút nhát và lẩn tránh con người.

Ảnh: Daily Mail



***********************

Cảnh sát bắt sống con trăn khổng lồ chuyên ăn thịt chó mèo


Bốn cảnh sát bê con trăn dài gần 4m. (Nguồn: nydailynews)

Lực lượng cảnh sát ở Nam Florida (Mỹ) đã bắt được một con trăn Miến Điện dài 12 feet (khoảng 3,65m), nặng 120 pound (khoảng hơn 54kg) được cho là đã ăn thịt những con mèo của người dân trong vùng.

Trung sỹ Frank Sabol cho biết một sỹ quan đã tới kiểm tra vùng lân cận của cảng St.Lucie sau khi nhận được thông báo của người dân trong vùng về việc họ nhìn thấy một con rắn lớn quanh đó.
 
Tờ The Palm Beach nói rằng sỹ quan này đã xua được con vật ra khỏi bụi cây với sự giúp sức của một sỹ quan đồng đội khác. Xác một con mèo cũng được tìm thấy ở gần đó.
 
Các nhà khoa học tin rằng những con trăn đang làm giảm số lượng các loài động vật có vú bản địa ở vùng đầm lầy.
 

Số lượng rắn và trăn tăng lên là do loài này từng được nuôi làm thú cưng eooif bị bỏ rơi do lớn quá nhanh, còn số khác thì bị xổng khỏi các cửa hàng bán thú nuôi trong cơn bão Andrew và đã nhanh chóng sinh sản./.



**********************

Thiếu nữ Trung Quốc thách đàn ông dám lên giường này để quan hệ


Like chủ đề này
kxo1407770153.jpg
Nữ nghệ sỹ người Trung Quốc tên Chu Khiết
fnz1407770153.jpg
Cô tuyên bố sẽ khỏa thân nằm ngủ trên chiếc giường gai góc được làm bằng thép
ijt1407770153.jpg
Chu Khiết trên chiếc giường thép trong phòng triển lãm ở Bắc Kinh, Trung Quốc
hve1407770153.jpg
Chu Khiết nói cô sẽ khỏa thân nằm trên chiếc giường thép trong 36 ngày từ 9/8 đến 13/9/2014
spk1407770153.jpg
Hành động của nữ nghệ sỹ Chu Khiết thu hút sự chú ý của nhiều người
emd1407770153.jpg
Thức ăn và một số vật dụng cần thiết của Chu Khiết bên trong căn phòng triển lãm ở Bắc Kinh, Trung Quốc
xgr1407770153.jpg
Người Chu Khiết ửng đỏ vì nằm trên dây thép
ory1407770153.jpg
Trong 36 ngày, cô vẫn được ăn uống, vệ sinh và dùng điện thoại
jdp1407770153.jpg
Một số vật dụng bên trong căn phòng cũng được làm từ thép
feo1407770153.jpg
Chiếc giường được làm từ những dây thép cứng và nhọn

*****************
Trộm cả túi vàng vì "thần linh" xui khiến nơi giấu thông qua giấc mộng?

Hình minh họa (internet) Hình minh họa (internet)

(PLO) - Qua gần 18 giờ đồng hồ tích cực điều tra, sàng lọc, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã tóm gọn đối tượng. Bi hài ở chỗ, thủ phạm cho rằng biết nơi giấu vàng và đi trộm do… thần linh xui khiến thông qua giấc mộng.
Cần tiền tiêu tiêu xài chữa bệnh, nghe theo lời… thầy bói, đối tượng Lê Thị Thìn (SN 1988, ngụ thôn Giáng Nam 2, xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) đã đột nhập nhà của người quen và nẫng sạch số vàng gom góp cả đời để phòng thân của chủ nhà rồi tẩu thoát. 
Túi vàng treo gầm giường đột ngột biến mất 
Tối ngày 17/7, Công an phường Hòa Quý (quận Ngũ Hành Sơn) tiếp đón mẹ con bà Huỳnh Thị Thắm (SN 1956, HKTT huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) đến trình báo về việc bà vừa bị mất túi vàng trong đó có 45,5 chỉ. Nước mắt ngắn dài, bà Thắm cho biết nguyên gốc bà ở phường Hòa Quý (quận Ngũ Hành Sơn) nhưng lấy chồng về Duy Xuyên sinh sống hơn 10 năm qua. 
Do có con gái riêng hiện vẫn ở phường Hòa Quý, thi thoảng bà ghé về chơi. Đặc biệt cả tháng nay bà năng đi lại Đà Nẵng hơn vì đang nhờ con gái đưa đi bệnh viện điều trị bệnh. Cả đời dành dụm được hơn 4,5 cây vàng, bà luôn lận theo bên mình. Đến ngày 7/7 vừa qua, bà được chỉ định nhập viện, thấy mang theo tài sản lớn không tiện, mới cất giấu dưới gầm giường nhà con gái và đã bị mất. 
Công an phường Hòa Quý một mặt cử lực lượng đến hiện trường xác minh, một mặt điện báo cho Công an quận Ngũ Hành Sơn phối hợp mở rộng điều tra. Nhận thấy khối tài sản bị mất khá lớn, cần nhanh chóng vào cuộc truy xét, nhưng ngay từ đầu vụ án đã vấp phải rất nhiều khó khăn. Theo lời bị hại, bản thân bà cũng không rõ số vàng trên mất vào thời điểm nào, chỉ đến chiều ngày 17/7 khi xuất viện về nhà, kiểm tra lại tài sản mới hay đã “không cánh mà bay”. 
Hiện trường không dấu vết, không người làm chứng… buộc các trinh sát phải rà soát và sàng lọc hàng chục đối tượng hình sự nổi cộm, những người có mối quan hệ với bị hại trên địa bàn quận. Tuy nhiên qua một đêm thức trắng rà soát vẫn không có kết quả khả quan vì hầu hết các đối tượng đều có chứng cứ ngoại phạm.
Cảnh sát quyết định chuyển hướng điều tra sang các đối tượng có biểu hiện bất mình tài sản ngoài địa bàn. Dù biết việc này không khác gì “mò kim đáy bể”, nhưng vì nguyên tắc không bỏ sót manh mối, các trinh sát vẫn ngược xuôi các quận huyện để thăm dò. 
May mắn, lúc này con gái bị hại cung cấp thông tin quý giá, trong khoảng thời gian mẹ về ở cùng, chị thường giao du với Lê Thị Thìn. Đáng nói, người phụ nữ này không ở mức thân thiết để mẹ con bà Thắm nhớ ra liền, nhưng từng tới lui nhà chơi vài lần và được bà Thắm tâm tình về hoàn cảnh của mình.
Từ chi tiết trên, cơ quan điều tra tung lực lượng đi tìm hiểu nhân thân Thìn. Được biết người phụ nữ này làm nghề vẽ móng tay, thu nhập chưa đến 50 ngàn đồng/ngày. Thìn có chồng nhưng công việc cũng không ổn định, hiện phải nuôi hai con nhỏ, gia đình thuộc diện khó khăn tại địa phương. Tuy nhiên thời gian gần đây, Thìn chi tiêu rất “thoáng”, sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để cúng bái thần linh. Bằng con mắt nhà nghề cùng những thông tin thu thập được, Công an Ngũ Hành Sơn nhận định đối tượng Thìn liên quan đến vụ trộm tài sản của bà Thắm. Một mặt trinh sát mời Thìn về cơ quan làm rõ những nghi vấn, mặt khác tích cực thu thập thêm tài liệu chứng cứ.
Mơ gặp vàng nên….đi trộm 
Ban đầu, bị mời về cơ quan Công an, Thìn liên tục kêu oan, cho rằng mình không biết, không liên quan gì đến vụ trộm vàng. Thìn còn trưng ra các chứng cứ chứng minh mình ngoại phạm. Cảnh sát vẫn cho Thìn thoải mái trình bày trong hơn bốn tiếng đồng hồ, các điều tra viên chỉ làm mỗi việc “gật đầu tin tưởng” và ghi chép lại. 
 Tình cờ vấp ngã, Thìn ngửa mặt lên bắt gặp túi vàng giấu dưới
gầm giường nên nảy lòng tham trộm cắp
Song song lúc đó, mọi lời khai của Thìn đồng thời được cung cấp cho một tổ công tác kiểm tra, đối chứng. Đến 16h ngày 18/7, khi đã có đủ chứng cứ, người lấy lời khai mới quyết định “lật bài ngửa”, hỏi lại điều nghi phạm vừa khai để làm lộ mâu thuẫn. Biết mình đã bị “bắt bài”, Thìn khai nhận mình chính là kẻ trộm.
Theo đối tượng, lâu nay Thìn được thầy bói phán bị mắc bệnh “căn” (người âm theo - PV), người hay nóng giận bất thường, lại “tưng tửng”. Để “giải căn”, Thìn cần số tiền lớn nhờ “thầy” cúng bái. Vào đầu tháng 7/2014, trong một lần mơ ngủ, Thìn được “thần linh” mách bảo rằng bà Thắm có rất nhiều vàng mang theo. 
Tin vào điều đó, trưa 8/7, Thìn chạy xe máy ghé xuống nhà con gái bà Thắm để thăm hỏi sức khỏe và luôn tiện kiểm chứng xem có vàng thật hay không. Lúc đi Thìn hoàn toàn không biết bà Thắm đã nằm viện. Khi đến nơi, thấy cửa trước nhà mẹ con bà Thắm khóa kỹ, vốn quen biết, thông thuộc mọi cửa nẻo nên Thìn đi ra phía sau đột nhập vào bên trong. 
Sau khi tìm mọi ngóc ngách trong nhà vẫn không thấy tiền vàng ở đâu, Thìn định ra về. Thế nhưng trong lúc chuẩn bị rời đi, Thìn va vào chiếc giường ngủ và bị ngã nhào xuống sàn. Ngửa mặt định lồm cồm bò dậy, Thìn phát hiện dưới gầm giường có túi ni lông được treo lủng lẳng nên thò tay vào kiểm tra. Mừng rỡ phát hiện túi có nhiều vàng, Thìn tức tốc moi hết vàng, giấu vào người, treo túi ni lông lại chỗ cũ rồi mới tẩu thoát.
Về đến nhà, Thìn bỏ vàng vào lư hương trên bàn thờ của gia đình rồi lấp tàn nhang lên, chờ thời cơ thuận lợi mới mang đi bán lấy tiền tiêu xài. Để cúng tạ “thần linh” đã giúp đỡ, chỉ đường cho mình có được vàng và “giải căn” “bệnh người âm theo”, Thìn lấy 26,5 chỉ vàng mang đến một tiệm trên địa bàn quận Cẩm Lệ bán được 82,5 triệu đồng. 
Có tiền, Thìn mang vào Quảng Nam nhờ một “thầy” cao tay ấn cúng, sắm đồ lễ hết 43 triệu đồng. Số còn lại, Thìn để lên bàn thờ gia đình “chờ tổ tiên chứng giám” rồi sẽ rút tiêu dần. Chưa kịp hết ngày “chứng”, Thìn đã đã bị công an vạch trần chân tướng. Kết thúc lời giải thích, Kẻ mê tín xuýt xoa: “Có thể em cúng giải hạn nhưng chưa đủ ngày nên vận đen vẫn đến”.
Cảnh sát đã phân tích, động cơ gây án của Thìn như trình bày chỉ là những lời biện hộ không thể chấp nhận, đầy yếu tố mê tín dị đoan. Thực tế Thìn từng nghe bị hại tỉ tê về bản thân, trong lúc vui miệng, bà Thắm nói đến chuyện “đã gom góp được một ít vàng dùng phòng thân” nên Thìn nảy lòng tham muốn chiếm đoạt. Còn chuyện giấc mơ, nếu có, khả năng Thìn bị ám ảnh cần có tiền chữa bệnh, chi tiêu… mà sinh ra mộng mị. 
Công an đã thu hồi 19 chỉ vàng và số tiền còn lại được 39,5 triệu đồng cất giấu trong lư hương và trên bàn thờ gia đình thủ phạm, tiếp tục xác minh thu hồi số tài sản còn lại để giao trả bị hại./.

Dương Anh

***************

7 khẩu súng quái dị nhất hành tinh

Súng kết hợp dao bỏ túi, súng ngắn có hình lưỡi dao là những mẫu thiết kế độc nhất vô nhị trong lịch sử phát triển vũ khí nhân loại.

Súng phong cầm

7 khẩu súng quái dị nhất hành tinh

Súng phong cầm là một trong những vũ khí đầu tiên của nhân loại. Xe ngựa cỡ nhỏ đóng vai trò của giá đỡ và nó rất phổ biến trong thế kỷ 14, 15. Do có nhiều nòng, lại mô phỏng phong cầm (đàn ống), nên súng còn có tên gọi khác là súng đàn ống. Trong thế kỷ 14, súng liên thanh là vũ khí lợi hại vì có thể bắn nhiều đạn. Tuy nhiên, binh sĩ mất nhiều thời gian để lên đạn nên uy lực của súng phong cầm hạn chế trên chiến trường.

Súng trường có kính tiềm vọng 

7 khẩu súng quái dị nhất hành tinh

Súng trường có kính tiềm vọng do Lance Corporal W.C. Beech, một người Anh phát minh. Súng sử dụng kính tiềm  vọng làm ống ngắm nên binh sĩ có thể tác chiến ngay trong hầm, boong-ke. Sau khi vũ khí này ra đời, chính phủ nhiều nước đã tung ra những phiên bản cải tiến. Guiberson là một trong những phiên bản hiện đại nhất với kích thước tương đương súng trường thông thường.

Súng ngắn dùng một lần
7 khẩu súng quái dị nhất hành tinh

Để phục vụ nhu cầu tác chiến trong Chiến tranh Thế giới thứ hai, Mỹ đã sản xuất một loạt súng ngắn với giá 1,72 USD/khẩu trong vòng 4 tuần. Vũ khí siêu rẻ này không có rãnh xẻ trên nòng. Tầm bắn của nó chỉ vào khoảng 7,5 m.

Súng ngắn kết hợp dao bỏ túi

7 khẩu súng quái dị nhất hành tinh

Trong thế kỷ 19, công ty Unwin & Rodgers đã chế tạo một con dao bỏ túi đính kèm súng ngắn cỡ nhỏ. Ở thời điểm đó, người ta quảng cáo súng là vũ khí chống trộm. Cò súng giống như một chiếc khoan, có thể đính vào chốt cửa. Nếu trộm mở cửa, súng sẽ tự nhả đạn.

Súng găng tay

7 khẩu súng quái dị nhất hành tinh

Trong Chiến tranh Thế giới thứ hai, một số tiểu đoàn của quân đội Mỹ thực hiện nhiệm vụ xây dựng sân bay ở các đảo biệt lập của Thái Bình Dương. Đây là công việc nguy hiểm, đòi hỏi binh sĩ phát quang các bụi cây vốn có thể là chỗ ẩn náu của kẻ thù. Để đề phòng đối phương phục kích, Stanley Haight, đại úy hải quân Mỹ đã phát minh khẩu súng ngắn đặc biệt và gắn nó vào găng tay.

Súng đoản kiếm

7 khẩu súng quái dị nhất hành tinh

Với hình dạng giống con dao, súng đoản kiếm có thể nhả đạn từng phát. Trong thế kỷ 19, quân đội Mỹ cấp 150 súng đoản kiếm cho một đơn vị viễn chinh. Ở thời điểm đó, đơn vị này có nhiệm vụ chứng minh rằng, Nam Cực không phải một chuỗi các đảo, mà là bờ biển dài.

Súng lục ổ xoay

7 khẩu súng quái dị nhất hành tinhPhóng to

Súng lục ổ xoay xuất hiện vào cuối những năm 1800. Apache là một trong số những khẩu súng lục ổ xoay nổi tiếng nhất, bởi nó vừa là dao vừa là súng.

Ảnh: Listverse




****************

Chết cười kiểu chụp ảnh 'nửa người, nửa thú'

Trào lưu chụp ảnh này tạo ra nhiều tác phẩm 'kinh điển' khiến bạn cười ngặt nghẽo cho mà xem.
01-unp2wgu-4327-1407740309.jpg

Bạn chọn một hình con vật mất đầu, được mở sẵn trên màn hình máy tính, rồi ghép đầu của mình vào đó với góc chụp thích hợp.

02-ll4kg3x-7764-1407740309.jpg

Kết quả sẽ rất bất ngờ với… sinh vật nửa người, nửa thú.

03-qbb0s1f-8195-1407740309.jpg

Để cho bức ảnh của mình ấn tượng, teen hãy biến tấu cảm xúc khuôn mặt thật “độc” vào nhé!

04-dd0wm8g-4115-1407740309.jpg
05-qnhmkwz-9284-1407740310.jpg

Dê đang kêu be be nữa nè.

06-i60phlg-5453-1407740310.jpg
07-vbwvkoh-5188-1407740310.jpg

Cái cổ dài miên man luôn.

08-j2ihtaw-2045-1407740310.jpg

Trào lưu chụp ảnh này đặc biệt thu hút sự quan tâm của dân văn phòng.

09-pzabqgm-7643-1407740311.jpg

Bạn gấu rất yểu điệu nhé!

10-ptw6d6y-9297-1407740311.jpg
11-0bnrkxo-4268-1407740311.jpg

Mái tóc có màu rất hợp với bộ lông mượt mà của em cún cưng.

12-ovgvybx-7448-1407740311.jpg

Hải ly răng hô là tớ đây.

13-oxv8pvt.jpg

Chú vịt trắng được bổ sung thêm 2 cánh tay cho sinh động.

14-tznasek.jpg
15-vperebl.jpg

Đã chuẩn dáng đang bơi chưa nào?!

17-6adkd4i.jpg
18-rzof096.jpg

Khuôn mặt rất chi là hớn hở.

19-od7mvy2.jpg
20-cqf34pw.jpg

Đôi mắt "hợp rơ" với vẻ uy nghiêm của loài hổ.

21-ie9m0jv.jpg

Mr.Bull (theo Metro)


*******************

Những hình ảnh cực độc chỉ có ở Việt Nam

Ống tre thành ống pô xả hơi. Vẽ rồng, nhưng phải chú thích vì sợ người ta tưởng là con nòng nọc.
3ac1eba832964a49adb12b454607bb-2600-2850

Bài kiểm tra "sáng tạo".

Ống tre xả hơi.

Ống tre thành ống pô xả hơi.

8ec3cc59f4864a4eaab5f83cbd939b-2206-9807

Siêu nhân.

9472ff069c3744aaaed93742e85063-7788-5555

Vẽ xong phải chú thích vì sợ người ta tưởng là con nòng nọc.

xe-9769-1399537201.jpg

Hãy xem từ dưới lên để thấy được "nghệ thuật sắp đặt" tài tình của bức ảnh.

b24f5a32ebfd4f749ee73a4899d12f-2252-8169

Tuổi thơ trên giỏ xe mẹ.

dce9a92db9634382a38bd280e54999-7786-1158

Có gì bên trong chiếc lu xanh?

de9af7b18dd74a74975ce8183334c5-2370-9270

Ước mơ 6 múi trong tầm tay.

e638696d4a944b069c85fae9ca8214-3655-2922

Răng thỏ.

e821524d6b5446b883b0d1f2b53b4d-9483-8517

Hot girl và "ai phôn".

Quyết Đại Ka (Sưu tầm)



******************

Vẻ đẹp mộng mơ của xứ Huế dịp đầu thu

Du khách sẽ bị hấp dẫn bởi tiết trời đầu thu xứ Huế khi bắt gặp những cơn mưa rào bất chợt qua nhanh để lại vầng trời xanh ngắt, hay vẻ đẹp của bình minh trên sông Như Ý.

 

Chiều về trên sông Như Ý. Đây là một nhánh nhỏ của sông Hương, tách ra ở đầu bắc của cồn Hến và chảy về hướng đông nam.

 
 

Tuy không quá nổi tiếng nhưng dòng sông Như Ý hiền hòa thu hút du khách bởi vẻ đẹp chân quê, mộc mạc.

 
 

Những ngư dân nhỏ tuổi quăng chài bắt cá trên dòng sông Như Ý.

 
 

Bình minh trên sông Như Ý.

 
 

Ngược dòng Như Ý trở lại sông Hương, du khách sẽ đến với phố cổ Bao Vinh với nét kiến trúc độc đáo tựa phố cổ Hội An. 

 
 

Làn khói bạc trên dòng dông Hương gợi nhắc câu thơ “Trên sông khói trắng cho buồn lòng ai”.

 
 

Một điểm dừng chân không thể bỏ qua khi đến Huế là phá Tam Giang, nơi hội tụ của 3 con sông lớn là sông Ô Lâu, sông Hương và sông Bồ trước khi đổ ra biển qua cửa Thuận An.

 
 

Hoàng hôn sau cơn mưa trên Phá Tam Giang.

 
 

Ngoài phá Tam Giang, Đầm Sam ở huyện Phú Vang cũnglà một trong những điểm du lịch sinh thái hấp dẫn du khách.

 
 

Không chỉ hấp dẫn bởi màu hoàng hôn rực đỏ, Đầm Sam còn nổi tiếng với món cá kình, bánh khoái. Du khách có thể đi thuyền ra đầm để ngồi trên các nổi (nhà chồ) thưởng thức hải sản tươi sống và trải nghiệm cuộc sống sông quê.

 

Nguyễn Hữu Thông



******************

Thi hôn kiểu bá đạo

Nàng mèo chăm chỉ may áo; được hôn mà nào có sung sướng; hay cách xông hơi đặc biệt của chó...
1-5460-1407838509.jpg

Ông bố của năm đây rồi.

2-9932-1407838510.jpg

Thi thế này cũng mệt phết đấy.

3-9144-1407838510.jpg

Vừa luyện dẻo dai vừa thư giãn thì còn gì bằng.

4-7525-1407838510.jpg

Ý tưởng trông trẻ sáng tạo.

5-2112-1407838510.jpg

Lái xe bằng chân, chắc 2 anh chàng này muốn gặp tử thần sớm đây mà.

6-8419-1407838510.jpg

Nàng mèo chăm chỉ may áo.

7-5702-1407838510.jpg

Để có nước uống mát.

8-5942-1407838510.jpg

Thành cầu giả mới chơi chứ.

9_1407838022.jpg

Tâm sự của 2 người đàn ông.

10_1407838022.jpg

Dàn xe khủng rước râu.

11_1407838022.jpg

Người hay ma-nơ-canh vậy?

12_1407838022.jpg

Đẹp trai chưa?

13_1407838023.jpg

Phiên bản theo em khắp thế gian với mèo.

14_1407838023.jpg

Lọ cất trữ cầu vồng.

15_1407838023.jpg

Cách xông hơi của chó.

Ốc Sên


*******************

'Quái vật đại dương' trồi lên mặt nước

Một nhiếp ảnh gia ghi lại khoảnh khắc con cá kỳ dị với chiều dài khoảng 4 mét, trọng lượng 2 tấn và có 2 tai trồi lên mặt nước tại bờ biển bang California, Mỹ.

Con cá kì lạ này có thể là loại cá mola mola (cá mặt trăng), khi trưởng thành có thể dài tới 4 mét và nặng tới hai tấn. Bình thường chúng sống ở độ sâu 600 mét từ mặt nước biển, không sống gần bờ. Do vậy, người ta hiếm khi bắt gặp chúng trồi lên mặt biển.
Con cá có hình thù kì dị có thể là loại cá mola mola (cá mặt trăng), khi trưởng thành có thể đạt chiều dài tới 4 mét và trọng lượng tới hai tấn. Chúng thường sống ở độ sâu 600 m, không sống gần bờ. Do vậy, người ta hiếm khi bắt gặp chúng trồi lên mặt biển.
Nhiếp ảnh gia Jodi Frediani bất ngờ bắt gặp khoảnh khắc cá mola mola trồi lên. Đây là lần đầu tiên người ta phát hiện loài cá này ở Vịnh Monterey trong 8 năm qua.
Nhiếp ảnh gia Jodi Frediani bất ngờ bắt gặp khoảnh khắc cá mola mola trồi lên. Đây cũng là lần đầu tiên người ta phát hiện loài cá này ở Vịnh Monterey, bang California trong 8 năm qua.
Cá mola mola là loại có trọng lượng nặng nhất trong tất cả loại cá có xương, món ăn ưa thích của chúng là sứa.
Cá mola mola là loại có nặng nhất trong tất cả loại cá có xương. Món ăn ưa thích của chúng là sứa.
Con cá liên tục ngoi lên mặt nước. Chúng không thể đóng kín phần miệng nhỏ của mình. Cá mola mola chỉ sống ở những vùng đại dương ôn đới và nhiệt đới.
Con cá liên tục ngoi lên mặt nước. Chúng không thể đóng kín phần miệng nhỏ. Cá mola mola chỉ sống ở những vùng biển ôn đới và nhiệt đới.
Việc chụp hình cá mola mola rất khó, vì chúng di chuyển rất nhanh và không thích con người đến gần.
Chụp hình cá mola mola là việc rất khó, vì chúng di chuyển nhanh và nhát.
Đôi khi người ta nhầm lẫn cá mola mola với cá mập, nếu chỉ trong thấy phần vây lưng của chúng trên mặt nước.Phóng to
Người ta dễ nhầm cá mola mola với cá mập nếu chỉ thấy phần vây lưng của chúng trên mặt nước.

Ảnh: Jodi Frediani/Carters News



********************

Pic cuối ảnh nude của người đẹp thích ăn kem trong rừng


    Vậy là cuối cùng cũng đến phần cuối của bộ sưu tập người đẹp thích ăn kem lem nhem, ảnh rất đẹp nhưng chúng tôi rất tiếc. Bộ ảnh của người đẹp nude nghệ thuật đủ các kiểu, pic cuối hứa hẹn hấp dẫn như những píc trước mà các bạn đã xem, hy vọng các bạn ủng hộ nude trong những phần sau của bộ ảnh khỏa thân mới nhé.

 

anh-dep-cua-hot-girl

Ảnh nghệ thuật của hot girl

 

nguoi-dep-nude-trong-rung 

Ảnh nude của người mẫu thích ăn kem

 

anh-ban-nude 

Ảnh bán nude khoe ngực siêu hot của cô

 

nguoi-dep-chan-dai-nude 

Người mẫu có thân hình siêu chuẩn và ngực siêu khủng

 

anh-nguoi-dep-chan-dai

Ảnh người đẹp chân dài dáng chuẩn

 

anh-khoa-than-cua-hot-girl

Ảnh khỏa thân siêu hot của người đẹp

 

anh-khoan-than-khoe-hang

 Ảnh khỏa thân khoe vòng 3 nóng bỏng của người mẫu

 

anh-khoa-than-dep

 Người mẫu chân dài khỏa thân đẹp



********************

Rộ tin đào được 1,4 kg vàng

Việc trúng vàng vẫn chỉ là câu chuyện "nửa hư nửa thực", nhưng đã cuốn hút hàng trăm người dân ở 2 xã Sơn Thành và Sơn Hải băng rừng, lội suối đến Tây Trà để tìm kiếm vàng.

Vào giữa tháng 7 vừa qua, nhiều bản làng ở Sơn Thành, rồi Sơn Hải xôn xao trước thông tin về một nhóm người trong xã đi đào đãi vàng ở đầu nguồn suối Trà Veo, xã Trà Xinh, huyện Tây Trà "trúng đậm", với số vàng thu về chỉ sau 2 lần đào lên đến 1,4 kg. Sau khi đem bán và chia có người được cả tỷ đồng.

Chẳng cần biết và cũng không buồn tìm hiểu thật hư thế nào, hàng trăm đàn ông, thanh niên ở 2 xã trên và nhiều vùng khác của huyện Tây Trà, vội vã mang vác dụng cụ cuốc, xẻng, mâm... ùn ùn đổ về các con suối ở xã Trà Xinh, Trà Quân, Trà Thanh... huyện Tây Trà để tìm kiếm vận may.

Theo thông tin mà người dân ở đây đang lan truyền, đào được số vàng “khủng” trên là nhóm người của ông Đinh Văn Minh (xã Sơn Thành, huyện Sơn Hà). Địa điểm được cho là trúng vàng là ở khu vực suối Đỏ, thuộc một nhánh của khu vực đầu nguồn suối Trà Veo, xã Trà Xinh.

Lần đầu tiên nhóm của ông Minh đã đào được cục quặng, với trọng lượng 1,2 kg. Sau khi lọc, đãi đã thu về được 0,8 kg vàng cám. Và chỉ 24 giờ sau, thần may mắn lại tiếp tục mỉm cười khi nhóm của ông Minh đãi được khoảng 0,6 kg vàng.

Người dân đãi vàng trái phép tại Tây Trà.
Người dân đãi vàng trái phép tại Tây Trà.

Dù việc trúng vàng vẫn chỉ là câu chuyện "nửa hư nửa thực", nhưng đã cuốn hút hàng trăm người dân ở 2 xã Sơn Thành và Sơn Hải băng rừng, lội suối đến Tây Trà để tìm kiếm vàng. Và tai nạn thương tâm đã xảy ra.

Vào chiều tối 23/7, trong lúc đào hầm đãi vàng ở khu vực đầu nguồn suối Trà Veo, xã Trà Xinh, cùng một số người khác, anh Đinh Văn Sô (36 tuổi, ở xã Sơn Thành, huyện Sơn Hà) đã bị cây cổ thụ ngã ngay cửa hầm nên tử vong tại chỗ, một trường hợp khác bị thương nặng. 2 trường hợp thương vong trên đã được số người đi cùng vội vã khiêng ra khỏi địa bàn ngay sau khi xảy ra tai nạn.

Ông Đỗ Minh Lâm- Phó Chủ tịch UBND huyện Tây Trà, bày tỏ: Huyện đã tổ chức truy quét, lập các chốt chặn, tăng cường tuyên truyền và vận động người dân.

Thế nhưng nhiều người vẫn tiếp tục bám, một số khác tiếp tục lén lút vào khu đào vàng. Trong khi đó, lực lượng ít mà các điểm đào đãi vàng lại quá xa, như khu vực Trà Veo, xã Trà Xinh phải đi bộ gần cả ngày đường mới đến nơi, vì vậy việc xử lý, ngăn chặn gặp rất nhiều khó khăn.

Theo Công Xuân/Dân Việt



*********************

Xem anhxec gai du tim lon 1


Xem anhxec gai du tim lon 2

o O o

Xem anhxec gai du tim lon 3


Xem anhxec gai du tim lon 4



Xem anhxec gai du tim lon 6


Xem anhxec gai du tim lon 7


Xem anhxec gai du tim lon 8


Xem anhxec gai du tim lon 9


Xem anhxec gai du tim lon 10


Xem anhxec gai du tim lon 11


Xem anhxec gai du tim lon 12

o O o

Xem anhxec gai du tim lon 13


Xem anhxec gai du tim lon 14

"

Xem anhxec gai du tim lon 15

:

Xem anhxec gai du tim lon 16


Xem anhxec gai du tim lon 17

Xem anhxec gai du tim lon 18


Xem anhxec gai du tim lon 19


Xem anhxec gai du tim lon 20

"

Xem anhxec gai du tim lon 21

Xem anhxec gai du tim lon 22


Xem anhxec gai du tim lon 23

:

Xem anhxec gai du tim lon 24


Xem anhxec gai du tim lon 25


Xem anhxec gai du tim lon 26

Xem anhxec gai du tim lon 27


Xem anhxec gai du tim lon 28


Xem anhxec gai du tim lon 29


Xem anhxec gai du tim lon 30



********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm