Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 04- 05 - 2016: Nhiều Hình Giống Miệng Bác Hồ Mím Môi Khi Viết Lịch Sử Đảng !

Để làm tăng độ sánh, ngậy của món cơm bò Gyudon nổi tiếng, người ta cho thêm vào đó 10 quả trứng sống. Gyudon là món ăn nổi tiếng ở Nhật,11


***********************

Số phận nghiệt ngã của Kim Anh với 600 mũi khâu trên người

"Sau tai nạn nghiệt ngã đó, tôi bị đứt lưỡi phải nối chằng chịt, riêng đầu khâu 285 mũi, còn tổng cộng trên cơ thể khâu gần 600 mũi", ca sĩ Kim Anh.

Gặp nữ ca sĩ Kim Anh - người được ca ngợi đã hát rất thành công ca khúc "Mùa thu lá bay" tại Hà Nội, vóc dáng nhỏ thó với gương mặt bị chút biến dạng vì một tai nạn cùng giọng nói không được tròn vành rõ chữ khiến người đối diện ái ngại. Nhưng lòng tôi chợt mềm lại khi những câu chuyện về số phận nghiệt ngã được người đàn bà trải qua hai đời chồng sẻ chia...

Nỗi ân hận khi không ở bên cha lúc ông qua đời


Kim Anh bảo 16 tuổi chị rời xa gia đình sang Mỹ theo diện du học. Ba chị - một người gốc Hoa không nói giỏi tiếng Việt đã trở nên lặng lẽ rất nhiều ngày sau đó với một nỗi buồn sâu kín được giấu vào trong bởi Kim Anh vốn được yêu chiều, hay nhõng nhẽo lại quá bé bỏng để có thể một mình ở nơi xứ người. "Tôi vẫn nhớ ngày chia tay tôi đi học, ba nói: Ba không thích đâu nhưng phải cắn lòng thôi" - ca sĩ Kim Anh kể.

Vì cuộc sống, Kim Anh quyết định kết hôn sớm khi chưa tốt nghiệp phổ thông. Kim Anh thẳng thắn chia sẻ: "Cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi không vì tình yêu mà đơn giản vì tôi cần người bảo lãnh để ở lại. Người đàn ông gốc Mỹ hơn 10 tuổi thấy tôi khi đó còn trẻ quá cũng không muốn cưới đâu. Nhưng một năm sau kể từ ngày chúng tôi gặp nhau, khi đứa con trai ra đời thì thực sự hai cuộc đời đã được ghép lại".

Khánh Ly, Kim Anh, Mùa thu lá bay
Ca sĩ Kim Anh khi còn trẻ.

Khoảng cách về địa lý xa xôi, thời đó lại không có điện thoại nên mỗi khi nhớ con, bố ca sĩ Kim Anh vài tuần lại nhờ người cháu điện tín hỏi thăm. Có không ít lần ông đề nghị con gái: "Ba má rất nhớ giọng hát của con. Máy cassette con để lại Việt Nam cũng sắp hỏng rồi. Nghe nói cháu ngoại ngoan lắm. Con cho nó nói vài câu hay con hát cho ba má nghe một vài câu nhạc Hoa được không?''. Kim Anh đọc những dòng điện tín ngắn ngủi ấy mà ứa nước mắt thương ba.

Một dịp, tình cờ đi làm phiên dịch tiếng Việt cho những ban nhạc người Việt sang Mỹ biểu diễn ở nhà hàng của người Hoa, Kim Anh nghêu ngao hát chơi một vài bài. Không ngờ, những người trong ban nhạc thích thú với giọng hát của Kim Anh và khuyến khích cô theo sự nghiệp ca hát. Kim Anh trở thành ca sĩ chính của nhà hàng nhờ sự động viên của bạn bè. Ở đây, cô thường hát nhạc tiếng Anh và tiếng Hoa.

 
Clip: Ca sĩ Kim Anh hát "Mùa thu lá bay"

Với Mùa thu lá bay định mệnh, Kim Anh nói rằng được một nhạc công của ban nhạc Mây Trắng (ban nhạc trước 1975) mang đến cho vì thấy lời hay. Lúc đó, vì không rành tiếng Hoa nên Kim Anh phải phiên âm ca khúc bằng tiếng Việt, tiếng Mỹ. Lời bạt được ca sĩ Khánh Ly viết thành văn xuôi.

Kim Anh hăm hở tập. Cô muốn gửi bài hát bằng tiếng Hoa về cho ba. Hẳn ông sẽ vui lắm khi thấy con gái mình đã thành ca sĩ. Nhưng ước nguyện của Kim Anh đã không thành sự thật bởi khi bài hát được thu âm và gửi về quê nhà thì ba cô đã mất được ba ngày. Có một điều kỳ lạ là khi mất mắt ông không chịu nhắm lại. Có lẽ, ông chờ gặp con gái yêu.

"Tôi được người thân kể lại khi cuốn băng được bật lên, ngay sau câu hát của tôi: Mùa thu lá bay anh đã đi rồi (nguyên văn lời hát bằng tiếng Hoa) thì giọt lệ từ khóe mắt của ba chảy ra rồi hai mắt từ từ nhắm lại.... Tôi không chứng kiến hiện tượng đặc biệt này và nếu nó có thật thì rất khó lý giải nhưng có lẽ cũng từ ca khúc định mệnh này, tiếng hát của tôi được nhiều người biết đến hơn" - Kim Anh bùi ngùi nhớ lại.

Sau tai nạn kinh hoàng là ma túy

Kim Anh nói cuộc đời mình có những giai đoạn tưởng như chết đi và không thể sống hay gượng lại được. Đó là thời điểm khi cô và người chồng đầu chia tay. Chồng nhận nuôi con để Kim Anh được đi hát như ước nguyện của mình. Nhưng định mệnh bất ngờ ập đến khi sau một buổi diễn, trên chuyến xe trở về nhà chỉ có cô và người lái xe, bão tuyết đã khiến cho chiếc xe bị lật nhào.

Khánh Ly, Kim Anh, Mùa thu lá bay
Ca sĩ Kim Anh. 

"Sau tái nạn nghiệt ngã đó, tôi bị đứt lưỡi phải nối chằng chịt, riêng đầu khâu 285 mũi, còn tổng cộng trên cơ thể khâu gần 600 mũi. Riêng lưng và chân tôi phải phẫu thuật đục và khoan để bỏ bạch kim vào. Tôi phải tiếp tới 8.7% máu của người khác cho. Những tháng ngày nằm viện chẳng ai tin tôi có thể sống sót trở lại.

Với thương tích nặng như vậy trên cơ thể, nhiều người nghĩ nếu tôi có thể sống cũng sẽ bị thần kinh hoặc chí ít cũng phải ngồi xe lăn vĩnh viễn và chẳng thể hát được. Nhưng cuộc đời đôi khi tưởng như mất hết hy vọng lại có những điều thần kỳ đến như một phép màu và không gì lý giải được.

Gần một năm ngồi xe lăn, phải tiêm rất nhiều thuốc giảm đau, tôi vẫn có thể hát được... Lạ ở chỗ không hề bị mất trí nhớ như nhiều người lo sợ. Nhưng số phận trớ trêu tôi khi đã đi qua cái chết một cách kỳ diệu cũng là lúc tôi biết mình phải đối diện với khó khăn khủng khiếp: đó là nghiện ma túy" - Kim Anh nhớ lại.

Ca sĩ nổi tiếng với ca khúc 'Mùa thu lá bay' kể lại rằng, người bác sĩ riêng cùng một luật sư đã ra một điều kiện "đến chết cũng không được nói tên" thì họ sẽ cứu giúp. Bởi nếu cứ đau mà dùng morphine chích vào người lâu rồi cũng sẽ chết.

"Ông bác sĩ và luật sư đã kê cho tôi dùng một loại thuốc kiểu như ma túy để sử dụng, giúp tôi quên đi những cơn đau đớn, giúp xương không bị mục và phân hủy. Ông ấy đã cứu sinh mạng tôi, nhưng đó cũng chính là lý do để tôi bị rơi vào cảnh bị nghiện ngập" - Kim Anh trải lòng.

Khánh Ly, Kim Anh, Mùa thu lá bay
Từ trái qua: Ca sĩ Kim Anh, ca sĩ Quang Thành và danh ca Khánh Ly.

Chưa hết, vài năm sau khi thấy thấy da mặt vàng một cách kỳ lạ, Kim Anh đi xét nghiệm, bác sĩ nói cô bị ung thư gan và phải mổ. Quá hoảng loạn và sợ sệt, cô trốn viện và đóng cửa giam mình trong nhà một tuần lấy rượu giải sầu và tự dằn vặt bản thân sao lại khốn khổ đến thế. Và rồi Kim Anh bị ngất đi lúc nào không hay và chỉ biết rằng khi tỉnh dậy mình đã được đưa vào bệnh viện.

Khi biết Kim Anh gặp tai nạn, bị nghiện, bệnh tật, chồng cũ lúc đó đã có vợ mới nhưng vẫn liên lạc và hỏi thăm. Chính ông khuyên Kim Anh hãy tìm một người nào đó để chăm sóc. Nhưng nữ ca sĩ chỉ có một mong mỏi được gặp con trai nhiều hơn. Nhưng vì vợ mới của chồng cũ ngăn cản nên Kim Anh đã phải nhờ đến luật sư.

Rồi phiên toà xử nuôi con cũng diễn ra đúng như Kim Anh mong đợi. Tuy nhiên khi ra tòa lại nhận được kết luận: Sức khỏe yếu không thể nuôi con, chỉ có một ân huệ là Kim Anh thỉnh thoảng được gặp con cho đến khi nào khỏi bệnh hẳn.

Kim Anh bảo chính vì lý do sức khỏe không đủ để giành quyền nuôi con nên quyết tâm sẽ đi cai nghiện. Và trên hành trình từ Mỹ sang Pháp với quyết tâm cai nghiện, Kim Anh đã gặp người đàn ông thứ hai của đời mình. Trong cái đêm định mệnh khi tuyết rơi trắng trời, Kim Anh đã ngã vào vòng tay một diễn viên kịch người Pháp với sự yếu mềm của một người đàn bà bị số phận vùi dập.

Và cuộc đời ca sĩ Kim Anh lại bắt đầu chìm nổi với những ghen tuông, hờn giận, âu lo. Những con sóng định mệnh với bao thác ghềnh trước mặt của đời sống lại nhăm nhe nhấn chìm Kim Anh...

Bài và ảnh:Sơn Hà





 
*********

Vẻ đẹp mê hồn của đại diện phụ nữ tại 50 quốc gia

VietTimes -- Nữ nhiếp ảnh gia người Romania Mihaela Noroc đã ghé thăm hơn 50 quốc gia, chụp lại hàng trăm bức ảnh của những người phụ nữ trên khắp thế giới. Cô đặt tên cho bộ ảnh của mình là "The Atlas of Beauty" và cho đến nay, cuộc hành trình nổi tiếng của Noroc vẫn chưa kết thúc.
Xuân Lan - /
Noroc đã dành 3 năm để tập hợp các bức ảnh cho album "The Atlas of Beauty". Người phụ nữ này được chụp hình trên đường phố ở Moldova.Noroc đã dành 3 năm để tập hợp các bức ảnh cho album "The Atlas of Beauty". Người phụ nữ này được chụp hình trên đường phố ở Moldova.


"Mỗi ngày tôi đi bộ hàng giờ liền, tới rất nhiều môi trường khác nhau và cố gắng tìm kiếm những gương mặt và câu chuyện liên quan tới điểm đến". Đây là một phụ nữ Peru.

Một phụ nữ Ecuador trong phòng khách nhà mình.

Người phụ nữ này là một tiểu thương ở Dushanbe, Tajikistan.

Một phụ nữ ở Afghanistan.

Đây là một phụ nữ ở thung lũng Omo, Ethiopia.

Bức hình này được chụp ở Thorunn, Iceland.

Cô gái đang ngồi trong quán trà ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Noroc đã đến Kichwa, Ecuador trong Rừng mưa Amazon và chụp hình những người phụ nữ ở đó.

Bức ảnh này được chụp ở Bukhara, Uzbekistan.

Bức ảnh này được chụp ở Maori, New Zealand.

"Thường thì ở các nước phương Tây, không ai từ chối khi tôi đề nghị chụp ảnh", Noroccho biết. Đây là một phụ nữ ở khu Harlem, New York.

Một phụ nữ người Uzbek ở Kyrgyzstan.

Đây là một ni cô Phật giáo ở Kathmandu, Nepal.

Noroc chụp hình cô gái này ở Ulaanbaatar, Mongolia.

Người phụ nữ này là một kỹ sư máy tính ở Cairo, Ai Cập.

Một phụ nữ trên biển Java, Indonesia.

Noroc cho biết: "Đến Bắc Triều Tiên, tôi như bước chân vào một hành tinh khác, với các quy định khác". Đây là một phụ nữ ở Bình Nhưỡng, Bắc Triều Tiên.

Một phụ nữ ở Sofia, Bulgaria.

Một phụ nữ sắp sinh ở Quảng Châu, Trung Quốc.

Một phụ nữ đứng trên cầu tàu ở biển Baltic, Phần Lan.

Một họa sĩ trong xưởng vẽ của mình ở Valparaiso, Chile.

Trên đường phố Havana, Cuba.

Một vũ công ba lê ở Saint Petersburg, Nga.

Một phụ nữ trên đường phố Iran.

Một cô gái trẻ ở Cape Town, Nam Phi.

Một phụ nữ ở Oxford, Anh Quốc.

Một phụ nữ trong trang phục truyền thống ở Otavalo, Ecuador.

Một cô gái ở Medellin, Colombia.

Một phụ nữ trên đường phố Dushanbe, Tajikistan.

Một phụ nữ tóc đỏ ở San Francisco, Mỹ.

Một phụ nữ tóc vàng ở Latvia.

Một phụ nữ Tây Trạng ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Mẹ và con trai ở Australia.



******************

Những bảng chú ý 'độc đáo' nhất Việt Nam

Nhà nghỉ không 'quản lý' bạn gái của khách hàng, trộm không ngán người trông xe... là những kiểu bảng chú ý khiến người xem chỉ biết 'cười ra nước mắt'.

[Caption]

Nhà nghỉ không 'quản lý' bạn gái của khách hàng.

[Caption]

Khóa xe cẩn thận... vẫn mất.

[Caption]

Thế này thì nên bấm chuông hay gọi?

[Caption]

Trộm không ngán người trông xe.


[Caption]

Nghệ thuật quảng cáo hiệu quả.

[Caption]

Khu xóm 'nguy hiểm'.

[Caption]

Hè bên cạnh có 'con yêu quái quái vật'.

[Caption]

Đi đâu mà vội mà vàng...

[Caption]

Giang hồ hiểm ác, cẩn thận là trên hết.

[Caption]

Chuyện cầu sập chỉ là chuyện nhỏ, đứt tay mới là chuyện lớn.

Tất Nhiên tổng hợp



*****************

Diễn viên 'ác' nhất dòng phim võ thuật Trung Quốc


Kế Xuân Hoa đùa rằng, đã sinh ra để đóng vai ác thì phải tận tâm tận lực vì cái ác.

Có một nam diễn viên gạo cội sở hữu gương mặt “ác điển hình”, võ công cao cường song chưa bao giờ được trở thành ông hùng trên phim, bởi suốt sự nghiệp diễn xuất, ông chỉ được đóng vai ác, đó chính là Kế Xuân Hoa.

Kế Xuân Hoa sinh năm 1961 tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Ông tham gia diễn xuất năm 1982 với bộ phim Thiếu Lâm Tự, Kế Xuân Hoa đã nhập vai Thốc Ưng hoàn hảo đến mức, nhiều người nhận định, ông sinh ra để đóng vai ác.

dien-vien-ac-nhat-dong-phim-vo-thuat-trung-quoc

Diễn viên Kế Xuân Hoa.

Không chỉ gương mặt rất dữ, điều làm khán giả ấn tượng nhất là đầu trọc lóc của Kế Xuân Hoa. Không phải Xuân Hoa thích để đầu trọc, mà ngày nhỏ, sau một trận ốm thập tử nhất sinh, Xuân Hoa phải dùng thuốc điều trị nhưng không may bị ngộ độc nên tóc mới rụng hết, thậm chí lông mày cũng không còn.

Sau bộ phim Thiếu Lâm tự, Kế Xuân Hoa liên tục nhận vai phản diện trong hàng loạt bộ phim như “Thiếu Lâm tiểu tử”, “Hoàng Hà đại hiệp”, “Nam Bắc Thiếu Lâm”…

Nhiều lần vào vai kẻ thù không đội trời chung với Lý Liên Kiệt, nhiều người đánh giá võ công không thua kém Lý Liên Kiệt, chỉ có điều, Xuân Hoa không thể trở thành ông hùng mà buộc phải nhận những vai diễn ác đã được đo ni đóng giày cho mình.

Nam diễn viên 55 tuổi nói đùa, đã mang tiếng ác thì phải ác cho toàn tâm, tận lực vì vai ác.

dien-vien-ac-nhat-dong-phim-vo-thuat-trung-quoc-1
 

Đóng vai phản diện, việc Kế Xuân Hoa phải “chết” là điều dễ hiểu. Phải “chết” nhiều đến nỗi, Kế Xuân Hoa dành thời gian để nghiên cứu “cách chết”, phải “chết” làm sao cho mới mẻ, để khán giả không cảm thấy nhàm chán.

Mãi đến năm 2014, sau 32 năm diễn xuất, Kế Xuân Hoa mới một lần được làm người tốt. Vai diễn cảnh sát Lôi Đình trong bộ phim "Kim Âu" (2014) của đạo diễn Điền Thất là vai chính diện đầu tiên trong sự nghiệp của Kế Xuân Hoa, tiếp theo đó, ông nhận vai Yến Tử Phi trong bộ phim truyền hình 30 tập "Long Hiệu cơ xa".

dien-vien-ac-nhat-dong-phim-vo-thuat-trung-quoc-2

Nam diễn viên còn nghiên cứu các cách chết sao cho đa đạng vì phải chết quá nhiều trong phim.

Tuy nhiên, đối với Kế Xuân Hoa, đóng vai thiện hay ác giờ đã không còn quan trọng nữa. Nam diễn viên cho biết, điều quan trọng nhất là phải luyện tập võ thuật để mang tới cho khán giả những pha võ đẹp mắt và chân thực nhất. Dù là thiện hay ác, chỉ cần thể hiện vai diễn xuất sắc, nhất định sẽ khiến khán giả nhớ đến.

Sở hữu gương mặt ác điển hình, trong ngoài đời thường, Kế Huân Hoa lại là một người rất hiền lành, hoà nhã, hay nói hay cười. Ở tuổi 55, Kế Xuân Hoa khiến nhiều người ghen tị về sức khoẻ của mình. Ông bật mí, thời điểm đóng Thiếu Lâm Tự năm 19 tuổi, ông nặng 74kg và hơn 30 năm trôi qua, ông vẫn giữ nguyên phong độ với số cân nặng ngày nào.

Kế Xuân Hoa tiết lộ bí quyết để khoẻ mạnh là ăn uống lành mạnh, cai rượu, và thường xuyên tập thể dục bằng việc đạp xe đạp 30km, trong vòng 2 tiếng mỗi ngày.

VTC



******************

Những biển báo giao thông 'khó đỡ' nhất thế giới

Khu vực thường xuyên có đĩa bay, nơi bợm nhậu qua đường... là những biển báo 'độc nhất vô nhị' khiến người xem không nhịn được cười.

Dừng lại có nghĩa là không được rẽ trái, rẽ phải, chạy lui hay chạy tới.

Dừng lại có nghĩa là không được rẽ trái, rẽ phải, chạy lui hay chạy tới.

Khi bạn đọc được dòng chữ này thì có nghĩa là bạn vừa gặp tai nạn rồi đấy.

Khi bạn đọc được dòng chữ này thì có nghĩa là bạn vừa gặp tai nạn rồi đấy.

Chú ý: Đường có nước khi trời mưa.

Chú ý: Đường có nước khi trời mưa.

Chúc bạn tìm đường may mắn.

Chúc bạn tìm đường may mắn.

Chú ý: Cảm ơn bạn đã chú ý đến chú ý này. Sự chú ý của bạn đã được ghi nhận và sẽ được báo cáo lại với chính quyền.

Chú ý: Cảm ơn bạn đã chú ý đến chú ý này. Sự chú ý của bạn đã được ghi nhận và sẽ được báo cáo lại với chính quyền.

Cảnh báo: Biển báo này có cạnh rất sắc, không chạm vào biển báo. Phía trước cầu hư.

Cảnh báo: Biển báo này có cạnh rất sắc, không chạm vào biển báo. Phía trước cầu hư.

Đường một chiều.

Đường một chiều.

Đèn xanh không bao giờ sáng.

Đèn xanh không bao giờ sáng.

Đường có khủng long?

Đường có khủng long?

Khu vực hay có đĩa bay.

Khu vực hay có đĩa bay.

Nơi người say xỉn qua đường.

Nơi người say xỉn qua đường.

Cảnh báo: Người nặng cân qua đường.

Cảnh báo: Người nặng cân qua đường.

Cẩn thận bò bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

Cẩn thận bò bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

Đi xe đạp có vẻ an toàn hơn.

Đi xe đạp có vẻ an toàn hơn.

Đừng lo, nơi cấp cứu chỉ  cách đây 174km. 

Đừng lo, nơi cấp cứu chỉ  cách đây 174km.

Tất Nhiên tổng hợp



**************************

Nữ 9X xinh xắn kiếm chục triệu mỗi tháng nhờ gấp quần áo thuê

Dân trí Cô gái 9X xinh xắn đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc, mỗi tháng thu nhập gần 35 triệu đồng nhờ việc gấp quần áo thuê.

Đến từ Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc, cô gái Tiểu Đặng thuộc thế hệ 9X, đang trở nên nổi tiếng tên mạng xã hội nhờ việc gấp quàn áo thuê.

Ý tưởng của công việc kỳ lạ xuất phát từ một cơ duyên tình cờ. Một lần, Tiểu Đặng giúp gia đình một người bạn thu dọn tủ quần áo. Do thời điểm dọn dẹp vào đúng lúc giao mùa, quần áo nhiều nên tủ đồ rất lộn xộn. Nhờ việc học cách gấp đồ khoa học trên mạng cùng kinh nghiệm bán hàng, cô gái 9X nhanh chóng dọn dẹp đống quần áo khổng lồ, phân loại ngăn nắp và khoa học hơn. Kẻ từ đó, cô trở thành "chuyên gia gấp quần áo".

Tiểu Đặng chia sẻ, gấp quần áo là công việc đòi hỏi sự tỷ mỉ, khéo léo và kiên nhẫn. Cô thường sắp xếp bằng cách phân loại quần áo theo loại, màu sắc, chất liệu và từng mùa. Sau khi phân loại, quần áo mới được gấp lại gọn gàng.

Tùy thuộc vào số lượng và thời gian gấp quần áo, Tiểu Đặng sẽ có mức thu nhập khác nhau. Với 3 tiếng gấp đồ, cô gái nhận về 400 tệ (khoảng 1.4 triệu đồng). Hiện tại, do đã có khách quen và nhận được nhiều phản hồi tốt, mức thu nhập hàng tháng của cô đạt khoảng gần 10.000 tệ (gần 35 triệu đồng). Tiểu Đặng dự định sẽ mở công ty chuyên gấp quần áo của riêng mình.

Cô gái 9X kiếm bộn tiền nhờ nghề độc đáo
Cô gái 9X kiếm bộn tiền nhờ nghề độc đáo
Nhờ làm việc chăm chỉ, nhận nhiều phản hồi tốt, cô đang có các khách hàng quen và ổn định
Nhờ làm việc chăm chỉ, nhận nhiều phản hồi tốt, cô đang có các khách hàng quen và ổn định
Cô gái 9X dự định sẽ mở công ty chuyên gấp quần áo phục vụ khách hàng bận rộn
Cô gái 9X dự định sẽ mở công ty chuyên gấp quần áo phục vụ khách hàng bận rộn

Hoàng Hà



*********************

Ảnh quảng cáo hoành tráng và sự thực của những món đồ chơi trẻ em


Tốt nhất, các ông bố mà mẹ chỉ nên tin 50% vào hình trên bao bì thôi nhé.
anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em
anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em-1

Tưởng bóng to lắm, ai dè...

anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em-2

Dàn nước phun yếu xìu, dùng để rửa chân vậy!

anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em-3

Nhìn tưởng khung thành hoành tráng lắm...

anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em-4
anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em-5

Kết quả sau khi chơi trò tự làm pha lê.

anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em-6
anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em-7
anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em-8
anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em-9

Minh Hoàng



*****************

1.001 kiểu vận chuyển 'bá đạo' nhất Việt Nam 

Bằng tài năng chở hàng hóa và người cừ khôi, các 'người vận chuyển' phiên bản Việt đã khiến cả thế giới phải tròn mắt vì kinh ngạc.

Mỗi người một chí hướng.

Mỗi người một chí hướng.

Cuộc sống bấp bênh.

Cuộc sống bấp bênh.

Năm anh em trên một chiếc mô tô.

Năm anh em trên một chiếc mô tô.

Bình yên giữa dòng đời chật chội.

Bình yên giữa dòng đời chật chội.

Dịch vụ vận chuyển tận tâm, chuyển xe chuyển luôn cả người.

Dịch vụ vận chuyển tận tâm, chuyển xe chuyển luôn cả người.

Người lái xe quả thật có số đào hoa.

Người lái xe quả thật có số đào hoa.

Vợ là người giúp ta cân bằng cuộc sống.

Vợ là người giúp ta cân bằng cuộc sống.

  1001-kieu-van-chuyen-ba-dao-nhat-viet-nam-phan-1-7 

Tất Nhiên tổng hợp



****************

Những biển số xe 'chất nhất Việt Nam' 


Xe không đèo gái, treo biển thông báo tìm đồ rơi, tuyên truyền an toàn giao thông... là những kiểu biển số 'độc nhất vô nhị' và 'bá đạo' nhất Việt Nam.
Xe thừa yên sau nhưng không chấp nhận đèo gái.

Xe thừa yên sau nhưng không chấp nhận đèo gái.

Xe không số không phải vì xe không có số.

Xe không số không phải vì xe không có số.

Xe vip nên được cấp hẳn hai biển.

Xe VIP nên được cấp hẳn hai biển.

Cũng có biển số đàng hoàng như ai.

Cũng có biển số đàng hoàng như ai.

Vừa chạy xe vừa tuyên truyền an toàn giao thông.

Vừa chạy xe vừa tuyên truyền an toàn giao thông.

Tranh thủ chạy vòng quanh để quảng cáo bán xe.

Tranh thủ chạy vòng quanh để quảng cáo bán xe.

Xe mới mua, chờ xin số.

Xe mới mua, chờ xin số.


VnExpress



***************

Bát cơm bò với 10 quả trứng sống, bạn có dám ăn?


Để làm tăng độ sánh, ngậy của món cơm bò Gyudon nổi tiếng, người ta cho thêm vào đó 10 quả trứng sống.

Gyudon là món ăn nổi tiếng ở Nhật, gồm cơm và thịt bò xào hành tây. Một chiếc bát đá thật nóng được dùng để phục vụ món này.

656145-5547-1413862393.jpg

Nhiều người Nhật thường trộn thêm một quả trứng vào cơm để thêm độ béo ngậy. Sức nóng của bát cũng vừa đủ để trứng chín. 

65465656-8176-1413862393.jpg

Tuy nhiên, nếu đập tới 10 quả trứng vào bát cơm thì sao nhỉ? Tất nhiên, trứng không thể chín và nhiều hơn cả cơm và thịt bò.

645524525-1691-1413862393.jpg

Chuỗi cửa hàng Sukiya, chuyên phục vụ món Syudon nổi tiếng. Họ khẳng định, việc cho thêm 10 quả trứng thực sự giúp món ăn này ngon hơn.

45451544515-4827-1413862393.jpg
69892744525-6592-1413862393.jpg

 Video: Món Gyudon với 10 quả trứng sống

Mr.Bull (theo ER)



*******************

Cười té ghế 1/5: Cô gái có khuôn mặt mọi đàn ông đều mơ ước


cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc

Xấu quá thì là làm hại đến mắt nhìn của người khác đó.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-1

Người ta có cái gì thì em có cái nấy.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-2

Thế này thì khỏi chạy lung tung nhé.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-3

Không chịu chơi với em gì cả.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-4

Tư duy vòng vèo và tư duy đường thẳng của con gái - con trai.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-5

Mẹ đúng là siêu nhân của con ạ :))

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-6

Không gì có thể ngăn cản nổi niềm đam mê.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-7

Đi đâu làm gì cũng phải dính lấy mới chịu.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-2

Con hãy tìm gái mà yêu đi thôi :))

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-2-1

Có em mèo phục vụ đánh răng cho sướng quá.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-2-2

Cố gắng để từ bỏ thôi nào.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-2-3

Nhiều khi xem phim thấy vô lý kinh.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-2-4

Vì đâu nên nỗi...

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-2-5

Chỗ ngồi VIP vừa êm vừa thoáng.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-2-6

Muốn thắng thì phải nhây.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-2-7 

Món ngon bá đạo của tuổi thơ tôi.

Maru




***************

Vú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thun



******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 04- 05 - 2016: Nhiều Hình Giống Miệng Bác Hồ Mím Môi Khi Viết Lịch Sử Đảng !

Để làm tăng độ sánh, ngậy của món cơm bò Gyudon nổi tiếng, người ta cho thêm vào đó 10 quả trứng sống. Gyudon là món ăn nổi tiếng ở Nhật,11


***********************

Số phận nghiệt ngã của Kim Anh với 600 mũi khâu trên người

"Sau tai nạn nghiệt ngã đó, tôi bị đứt lưỡi phải nối chằng chịt, riêng đầu khâu 285 mũi, còn tổng cộng trên cơ thể khâu gần 600 mũi", ca sĩ Kim Anh.

Gặp nữ ca sĩ Kim Anh - người được ca ngợi đã hát rất thành công ca khúc "Mùa thu lá bay" tại Hà Nội, vóc dáng nhỏ thó với gương mặt bị chút biến dạng vì một tai nạn cùng giọng nói không được tròn vành rõ chữ khiến người đối diện ái ngại. Nhưng lòng tôi chợt mềm lại khi những câu chuyện về số phận nghiệt ngã được người đàn bà trải qua hai đời chồng sẻ chia...

Nỗi ân hận khi không ở bên cha lúc ông qua đời


Kim Anh bảo 16 tuổi chị rời xa gia đình sang Mỹ theo diện du học. Ba chị - một người gốc Hoa không nói giỏi tiếng Việt đã trở nên lặng lẽ rất nhiều ngày sau đó với một nỗi buồn sâu kín được giấu vào trong bởi Kim Anh vốn được yêu chiều, hay nhõng nhẽo lại quá bé bỏng để có thể một mình ở nơi xứ người. "Tôi vẫn nhớ ngày chia tay tôi đi học, ba nói: Ba không thích đâu nhưng phải cắn lòng thôi" - ca sĩ Kim Anh kể.

Vì cuộc sống, Kim Anh quyết định kết hôn sớm khi chưa tốt nghiệp phổ thông. Kim Anh thẳng thắn chia sẻ: "Cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi không vì tình yêu mà đơn giản vì tôi cần người bảo lãnh để ở lại. Người đàn ông gốc Mỹ hơn 10 tuổi thấy tôi khi đó còn trẻ quá cũng không muốn cưới đâu. Nhưng một năm sau kể từ ngày chúng tôi gặp nhau, khi đứa con trai ra đời thì thực sự hai cuộc đời đã được ghép lại".

Khánh Ly, Kim Anh, Mùa thu lá bay
Ca sĩ Kim Anh khi còn trẻ.

Khoảng cách về địa lý xa xôi, thời đó lại không có điện thoại nên mỗi khi nhớ con, bố ca sĩ Kim Anh vài tuần lại nhờ người cháu điện tín hỏi thăm. Có không ít lần ông đề nghị con gái: "Ba má rất nhớ giọng hát của con. Máy cassette con để lại Việt Nam cũng sắp hỏng rồi. Nghe nói cháu ngoại ngoan lắm. Con cho nó nói vài câu hay con hát cho ba má nghe một vài câu nhạc Hoa được không?''. Kim Anh đọc những dòng điện tín ngắn ngủi ấy mà ứa nước mắt thương ba.

Một dịp, tình cờ đi làm phiên dịch tiếng Việt cho những ban nhạc người Việt sang Mỹ biểu diễn ở nhà hàng của người Hoa, Kim Anh nghêu ngao hát chơi một vài bài. Không ngờ, những người trong ban nhạc thích thú với giọng hát của Kim Anh và khuyến khích cô theo sự nghiệp ca hát. Kim Anh trở thành ca sĩ chính của nhà hàng nhờ sự động viên của bạn bè. Ở đây, cô thường hát nhạc tiếng Anh và tiếng Hoa.

 
Clip: Ca sĩ Kim Anh hát "Mùa thu lá bay"

Với Mùa thu lá bay định mệnh, Kim Anh nói rằng được một nhạc công của ban nhạc Mây Trắng (ban nhạc trước 1975) mang đến cho vì thấy lời hay. Lúc đó, vì không rành tiếng Hoa nên Kim Anh phải phiên âm ca khúc bằng tiếng Việt, tiếng Mỹ. Lời bạt được ca sĩ Khánh Ly viết thành văn xuôi.

Kim Anh hăm hở tập. Cô muốn gửi bài hát bằng tiếng Hoa về cho ba. Hẳn ông sẽ vui lắm khi thấy con gái mình đã thành ca sĩ. Nhưng ước nguyện của Kim Anh đã không thành sự thật bởi khi bài hát được thu âm và gửi về quê nhà thì ba cô đã mất được ba ngày. Có một điều kỳ lạ là khi mất mắt ông không chịu nhắm lại. Có lẽ, ông chờ gặp con gái yêu.

"Tôi được người thân kể lại khi cuốn băng được bật lên, ngay sau câu hát của tôi: Mùa thu lá bay anh đã đi rồi (nguyên văn lời hát bằng tiếng Hoa) thì giọt lệ từ khóe mắt của ba chảy ra rồi hai mắt từ từ nhắm lại.... Tôi không chứng kiến hiện tượng đặc biệt này và nếu nó có thật thì rất khó lý giải nhưng có lẽ cũng từ ca khúc định mệnh này, tiếng hát của tôi được nhiều người biết đến hơn" - Kim Anh bùi ngùi nhớ lại.

Sau tai nạn kinh hoàng là ma túy

Kim Anh nói cuộc đời mình có những giai đoạn tưởng như chết đi và không thể sống hay gượng lại được. Đó là thời điểm khi cô và người chồng đầu chia tay. Chồng nhận nuôi con để Kim Anh được đi hát như ước nguyện của mình. Nhưng định mệnh bất ngờ ập đến khi sau một buổi diễn, trên chuyến xe trở về nhà chỉ có cô và người lái xe, bão tuyết đã khiến cho chiếc xe bị lật nhào.

Khánh Ly, Kim Anh, Mùa thu lá bay
Ca sĩ Kim Anh. 

"Sau tái nạn nghiệt ngã đó, tôi bị đứt lưỡi phải nối chằng chịt, riêng đầu khâu 285 mũi, còn tổng cộng trên cơ thể khâu gần 600 mũi. Riêng lưng và chân tôi phải phẫu thuật đục và khoan để bỏ bạch kim vào. Tôi phải tiếp tới 8.7% máu của người khác cho. Những tháng ngày nằm viện chẳng ai tin tôi có thể sống sót trở lại.

Với thương tích nặng như vậy trên cơ thể, nhiều người nghĩ nếu tôi có thể sống cũng sẽ bị thần kinh hoặc chí ít cũng phải ngồi xe lăn vĩnh viễn và chẳng thể hát được. Nhưng cuộc đời đôi khi tưởng như mất hết hy vọng lại có những điều thần kỳ đến như một phép màu và không gì lý giải được.

Gần một năm ngồi xe lăn, phải tiêm rất nhiều thuốc giảm đau, tôi vẫn có thể hát được... Lạ ở chỗ không hề bị mất trí nhớ như nhiều người lo sợ. Nhưng số phận trớ trêu tôi khi đã đi qua cái chết một cách kỳ diệu cũng là lúc tôi biết mình phải đối diện với khó khăn khủng khiếp: đó là nghiện ma túy" - Kim Anh nhớ lại.

Ca sĩ nổi tiếng với ca khúc 'Mùa thu lá bay' kể lại rằng, người bác sĩ riêng cùng một luật sư đã ra một điều kiện "đến chết cũng không được nói tên" thì họ sẽ cứu giúp. Bởi nếu cứ đau mà dùng morphine chích vào người lâu rồi cũng sẽ chết.

"Ông bác sĩ và luật sư đã kê cho tôi dùng một loại thuốc kiểu như ma túy để sử dụng, giúp tôi quên đi những cơn đau đớn, giúp xương không bị mục và phân hủy. Ông ấy đã cứu sinh mạng tôi, nhưng đó cũng chính là lý do để tôi bị rơi vào cảnh bị nghiện ngập" - Kim Anh trải lòng.

Khánh Ly, Kim Anh, Mùa thu lá bay
Từ trái qua: Ca sĩ Kim Anh, ca sĩ Quang Thành và danh ca Khánh Ly.

Chưa hết, vài năm sau khi thấy thấy da mặt vàng một cách kỳ lạ, Kim Anh đi xét nghiệm, bác sĩ nói cô bị ung thư gan và phải mổ. Quá hoảng loạn và sợ sệt, cô trốn viện và đóng cửa giam mình trong nhà một tuần lấy rượu giải sầu và tự dằn vặt bản thân sao lại khốn khổ đến thế. Và rồi Kim Anh bị ngất đi lúc nào không hay và chỉ biết rằng khi tỉnh dậy mình đã được đưa vào bệnh viện.

Khi biết Kim Anh gặp tai nạn, bị nghiện, bệnh tật, chồng cũ lúc đó đã có vợ mới nhưng vẫn liên lạc và hỏi thăm. Chính ông khuyên Kim Anh hãy tìm một người nào đó để chăm sóc. Nhưng nữ ca sĩ chỉ có một mong mỏi được gặp con trai nhiều hơn. Nhưng vì vợ mới của chồng cũ ngăn cản nên Kim Anh đã phải nhờ đến luật sư.

Rồi phiên toà xử nuôi con cũng diễn ra đúng như Kim Anh mong đợi. Tuy nhiên khi ra tòa lại nhận được kết luận: Sức khỏe yếu không thể nuôi con, chỉ có một ân huệ là Kim Anh thỉnh thoảng được gặp con cho đến khi nào khỏi bệnh hẳn.

Kim Anh bảo chính vì lý do sức khỏe không đủ để giành quyền nuôi con nên quyết tâm sẽ đi cai nghiện. Và trên hành trình từ Mỹ sang Pháp với quyết tâm cai nghiện, Kim Anh đã gặp người đàn ông thứ hai của đời mình. Trong cái đêm định mệnh khi tuyết rơi trắng trời, Kim Anh đã ngã vào vòng tay một diễn viên kịch người Pháp với sự yếu mềm của một người đàn bà bị số phận vùi dập.

Và cuộc đời ca sĩ Kim Anh lại bắt đầu chìm nổi với những ghen tuông, hờn giận, âu lo. Những con sóng định mệnh với bao thác ghềnh trước mặt của đời sống lại nhăm nhe nhấn chìm Kim Anh...

Bài và ảnh:Sơn Hà





 
*********

Vẻ đẹp mê hồn của đại diện phụ nữ tại 50 quốc gia

VietTimes -- Nữ nhiếp ảnh gia người Romania Mihaela Noroc đã ghé thăm hơn 50 quốc gia, chụp lại hàng trăm bức ảnh của những người phụ nữ trên khắp thế giới. Cô đặt tên cho bộ ảnh của mình là "The Atlas of Beauty" và cho đến nay, cuộc hành trình nổi tiếng của Noroc vẫn chưa kết thúc.
Xuân Lan - /
Noroc đã dành 3 năm để tập hợp các bức ảnh cho album "The Atlas of Beauty". Người phụ nữ này được chụp hình trên đường phố ở Moldova.Noroc đã dành 3 năm để tập hợp các bức ảnh cho album "The Atlas of Beauty". Người phụ nữ này được chụp hình trên đường phố ở Moldova.


"Mỗi ngày tôi đi bộ hàng giờ liền, tới rất nhiều môi trường khác nhau và cố gắng tìm kiếm những gương mặt và câu chuyện liên quan tới điểm đến". Đây là một phụ nữ Peru.

Một phụ nữ Ecuador trong phòng khách nhà mình.

Người phụ nữ này là một tiểu thương ở Dushanbe, Tajikistan.

Một phụ nữ ở Afghanistan.

Đây là một phụ nữ ở thung lũng Omo, Ethiopia.

Bức hình này được chụp ở Thorunn, Iceland.

Cô gái đang ngồi trong quán trà ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Noroc đã đến Kichwa, Ecuador trong Rừng mưa Amazon và chụp hình những người phụ nữ ở đó.

Bức ảnh này được chụp ở Bukhara, Uzbekistan.

Bức ảnh này được chụp ở Maori, New Zealand.

"Thường thì ở các nước phương Tây, không ai từ chối khi tôi đề nghị chụp ảnh", Noroccho biết. Đây là một phụ nữ ở khu Harlem, New York.

Một phụ nữ người Uzbek ở Kyrgyzstan.

Đây là một ni cô Phật giáo ở Kathmandu, Nepal.

Noroc chụp hình cô gái này ở Ulaanbaatar, Mongolia.

Người phụ nữ này là một kỹ sư máy tính ở Cairo, Ai Cập.

Một phụ nữ trên biển Java, Indonesia.

Noroc cho biết: "Đến Bắc Triều Tiên, tôi như bước chân vào một hành tinh khác, với các quy định khác". Đây là một phụ nữ ở Bình Nhưỡng, Bắc Triều Tiên.

Một phụ nữ ở Sofia, Bulgaria.

Một phụ nữ sắp sinh ở Quảng Châu, Trung Quốc.

Một phụ nữ đứng trên cầu tàu ở biển Baltic, Phần Lan.

Một họa sĩ trong xưởng vẽ của mình ở Valparaiso, Chile.

Trên đường phố Havana, Cuba.

Một vũ công ba lê ở Saint Petersburg, Nga.

Một phụ nữ trên đường phố Iran.

Một cô gái trẻ ở Cape Town, Nam Phi.

Một phụ nữ ở Oxford, Anh Quốc.

Một phụ nữ trong trang phục truyền thống ở Otavalo, Ecuador.

Một cô gái ở Medellin, Colombia.

Một phụ nữ trên đường phố Dushanbe, Tajikistan.

Một phụ nữ tóc đỏ ở San Francisco, Mỹ.

Một phụ nữ tóc vàng ở Latvia.

Một phụ nữ Tây Trạng ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Mẹ và con trai ở Australia.



******************

Những bảng chú ý 'độc đáo' nhất Việt Nam

Nhà nghỉ không 'quản lý' bạn gái của khách hàng, trộm không ngán người trông xe... là những kiểu bảng chú ý khiến người xem chỉ biết 'cười ra nước mắt'.

[Caption]

Nhà nghỉ không 'quản lý' bạn gái của khách hàng.

[Caption]

Khóa xe cẩn thận... vẫn mất.

[Caption]

Thế này thì nên bấm chuông hay gọi?

[Caption]

Trộm không ngán người trông xe.


[Caption]

Nghệ thuật quảng cáo hiệu quả.

[Caption]

Khu xóm 'nguy hiểm'.

[Caption]

Hè bên cạnh có 'con yêu quái quái vật'.

[Caption]

Đi đâu mà vội mà vàng...

[Caption]

Giang hồ hiểm ác, cẩn thận là trên hết.

[Caption]

Chuyện cầu sập chỉ là chuyện nhỏ, đứt tay mới là chuyện lớn.

Tất Nhiên tổng hợp



*****************

Diễn viên 'ác' nhất dòng phim võ thuật Trung Quốc


Kế Xuân Hoa đùa rằng, đã sinh ra để đóng vai ác thì phải tận tâm tận lực vì cái ác.

Có một nam diễn viên gạo cội sở hữu gương mặt “ác điển hình”, võ công cao cường song chưa bao giờ được trở thành ông hùng trên phim, bởi suốt sự nghiệp diễn xuất, ông chỉ được đóng vai ác, đó chính là Kế Xuân Hoa.

Kế Xuân Hoa sinh năm 1961 tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Ông tham gia diễn xuất năm 1982 với bộ phim Thiếu Lâm Tự, Kế Xuân Hoa đã nhập vai Thốc Ưng hoàn hảo đến mức, nhiều người nhận định, ông sinh ra để đóng vai ác.

dien-vien-ac-nhat-dong-phim-vo-thuat-trung-quoc

Diễn viên Kế Xuân Hoa.

Không chỉ gương mặt rất dữ, điều làm khán giả ấn tượng nhất là đầu trọc lóc của Kế Xuân Hoa. Không phải Xuân Hoa thích để đầu trọc, mà ngày nhỏ, sau một trận ốm thập tử nhất sinh, Xuân Hoa phải dùng thuốc điều trị nhưng không may bị ngộ độc nên tóc mới rụng hết, thậm chí lông mày cũng không còn.

Sau bộ phim Thiếu Lâm tự, Kế Xuân Hoa liên tục nhận vai phản diện trong hàng loạt bộ phim như “Thiếu Lâm tiểu tử”, “Hoàng Hà đại hiệp”, “Nam Bắc Thiếu Lâm”…

Nhiều lần vào vai kẻ thù không đội trời chung với Lý Liên Kiệt, nhiều người đánh giá võ công không thua kém Lý Liên Kiệt, chỉ có điều, Xuân Hoa không thể trở thành ông hùng mà buộc phải nhận những vai diễn ác đã được đo ni đóng giày cho mình.

Nam diễn viên 55 tuổi nói đùa, đã mang tiếng ác thì phải ác cho toàn tâm, tận lực vì vai ác.

dien-vien-ac-nhat-dong-phim-vo-thuat-trung-quoc-1
 

Đóng vai phản diện, việc Kế Xuân Hoa phải “chết” là điều dễ hiểu. Phải “chết” nhiều đến nỗi, Kế Xuân Hoa dành thời gian để nghiên cứu “cách chết”, phải “chết” làm sao cho mới mẻ, để khán giả không cảm thấy nhàm chán.

Mãi đến năm 2014, sau 32 năm diễn xuất, Kế Xuân Hoa mới một lần được làm người tốt. Vai diễn cảnh sát Lôi Đình trong bộ phim "Kim Âu" (2014) của đạo diễn Điền Thất là vai chính diện đầu tiên trong sự nghiệp của Kế Xuân Hoa, tiếp theo đó, ông nhận vai Yến Tử Phi trong bộ phim truyền hình 30 tập "Long Hiệu cơ xa".

dien-vien-ac-nhat-dong-phim-vo-thuat-trung-quoc-2

Nam diễn viên còn nghiên cứu các cách chết sao cho đa đạng vì phải chết quá nhiều trong phim.

Tuy nhiên, đối với Kế Xuân Hoa, đóng vai thiện hay ác giờ đã không còn quan trọng nữa. Nam diễn viên cho biết, điều quan trọng nhất là phải luyện tập võ thuật để mang tới cho khán giả những pha võ đẹp mắt và chân thực nhất. Dù là thiện hay ác, chỉ cần thể hiện vai diễn xuất sắc, nhất định sẽ khiến khán giả nhớ đến.

Sở hữu gương mặt ác điển hình, trong ngoài đời thường, Kế Huân Hoa lại là một người rất hiền lành, hoà nhã, hay nói hay cười. Ở tuổi 55, Kế Xuân Hoa khiến nhiều người ghen tị về sức khoẻ của mình. Ông bật mí, thời điểm đóng Thiếu Lâm Tự năm 19 tuổi, ông nặng 74kg và hơn 30 năm trôi qua, ông vẫn giữ nguyên phong độ với số cân nặng ngày nào.

Kế Xuân Hoa tiết lộ bí quyết để khoẻ mạnh là ăn uống lành mạnh, cai rượu, và thường xuyên tập thể dục bằng việc đạp xe đạp 30km, trong vòng 2 tiếng mỗi ngày.

VTC



******************

Những biển báo giao thông 'khó đỡ' nhất thế giới

Khu vực thường xuyên có đĩa bay, nơi bợm nhậu qua đường... là những biển báo 'độc nhất vô nhị' khiến người xem không nhịn được cười.

Dừng lại có nghĩa là không được rẽ trái, rẽ phải, chạy lui hay chạy tới.

Dừng lại có nghĩa là không được rẽ trái, rẽ phải, chạy lui hay chạy tới.

Khi bạn đọc được dòng chữ này thì có nghĩa là bạn vừa gặp tai nạn rồi đấy.

Khi bạn đọc được dòng chữ này thì có nghĩa là bạn vừa gặp tai nạn rồi đấy.

Chú ý: Đường có nước khi trời mưa.

Chú ý: Đường có nước khi trời mưa.

Chúc bạn tìm đường may mắn.

Chúc bạn tìm đường may mắn.

Chú ý: Cảm ơn bạn đã chú ý đến chú ý này. Sự chú ý của bạn đã được ghi nhận và sẽ được báo cáo lại với chính quyền.

Chú ý: Cảm ơn bạn đã chú ý đến chú ý này. Sự chú ý của bạn đã được ghi nhận và sẽ được báo cáo lại với chính quyền.

Cảnh báo: Biển báo này có cạnh rất sắc, không chạm vào biển báo. Phía trước cầu hư.

Cảnh báo: Biển báo này có cạnh rất sắc, không chạm vào biển báo. Phía trước cầu hư.

Đường một chiều.

Đường một chiều.

Đèn xanh không bao giờ sáng.

Đèn xanh không bao giờ sáng.

Đường có khủng long?

Đường có khủng long?

Khu vực hay có đĩa bay.

Khu vực hay có đĩa bay.

Nơi người say xỉn qua đường.

Nơi người say xỉn qua đường.

Cảnh báo: Người nặng cân qua đường.

Cảnh báo: Người nặng cân qua đường.

Cẩn thận bò bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

Cẩn thận bò bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

Đi xe đạp có vẻ an toàn hơn.

Đi xe đạp có vẻ an toàn hơn.

Đừng lo, nơi cấp cứu chỉ  cách đây 174km. 

Đừng lo, nơi cấp cứu chỉ  cách đây 174km.

Tất Nhiên tổng hợp



**************************

Nữ 9X xinh xắn kiếm chục triệu mỗi tháng nhờ gấp quần áo thuê

Dân trí Cô gái 9X xinh xắn đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc, mỗi tháng thu nhập gần 35 triệu đồng nhờ việc gấp quần áo thuê.

Đến từ Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc, cô gái Tiểu Đặng thuộc thế hệ 9X, đang trở nên nổi tiếng tên mạng xã hội nhờ việc gấp quàn áo thuê.

Ý tưởng của công việc kỳ lạ xuất phát từ một cơ duyên tình cờ. Một lần, Tiểu Đặng giúp gia đình một người bạn thu dọn tủ quần áo. Do thời điểm dọn dẹp vào đúng lúc giao mùa, quần áo nhiều nên tủ đồ rất lộn xộn. Nhờ việc học cách gấp đồ khoa học trên mạng cùng kinh nghiệm bán hàng, cô gái 9X nhanh chóng dọn dẹp đống quần áo khổng lồ, phân loại ngăn nắp và khoa học hơn. Kẻ từ đó, cô trở thành "chuyên gia gấp quần áo".

Tiểu Đặng chia sẻ, gấp quần áo là công việc đòi hỏi sự tỷ mỉ, khéo léo và kiên nhẫn. Cô thường sắp xếp bằng cách phân loại quần áo theo loại, màu sắc, chất liệu và từng mùa. Sau khi phân loại, quần áo mới được gấp lại gọn gàng.

Tùy thuộc vào số lượng và thời gian gấp quần áo, Tiểu Đặng sẽ có mức thu nhập khác nhau. Với 3 tiếng gấp đồ, cô gái nhận về 400 tệ (khoảng 1.4 triệu đồng). Hiện tại, do đã có khách quen và nhận được nhiều phản hồi tốt, mức thu nhập hàng tháng của cô đạt khoảng gần 10.000 tệ (gần 35 triệu đồng). Tiểu Đặng dự định sẽ mở công ty chuyên gấp quần áo của riêng mình.

Cô gái 9X kiếm bộn tiền nhờ nghề độc đáo
Cô gái 9X kiếm bộn tiền nhờ nghề độc đáo
Nhờ làm việc chăm chỉ, nhận nhiều phản hồi tốt, cô đang có các khách hàng quen và ổn định
Nhờ làm việc chăm chỉ, nhận nhiều phản hồi tốt, cô đang có các khách hàng quen và ổn định
Cô gái 9X dự định sẽ mở công ty chuyên gấp quần áo phục vụ khách hàng bận rộn
Cô gái 9X dự định sẽ mở công ty chuyên gấp quần áo phục vụ khách hàng bận rộn

Hoàng Hà



*********************

Ảnh quảng cáo hoành tráng và sự thực của những món đồ chơi trẻ em


Tốt nhất, các ông bố mà mẹ chỉ nên tin 50% vào hình trên bao bì thôi nhé.
anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em
anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em-1

Tưởng bóng to lắm, ai dè...

anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em-2

Dàn nước phun yếu xìu, dùng để rửa chân vậy!

anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em-3

Nhìn tưởng khung thành hoành tráng lắm...

anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em-4
anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em-5

Kết quả sau khi chơi trò tự làm pha lê.

anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em-6
anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em-7
anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em-8
anh-quang-cao-hoanh-trang-va-su-thuc-cua-nhung-mon-do-choi-tre-em-9

Minh Hoàng



*****************

1.001 kiểu vận chuyển 'bá đạo' nhất Việt Nam 

Bằng tài năng chở hàng hóa và người cừ khôi, các 'người vận chuyển' phiên bản Việt đã khiến cả thế giới phải tròn mắt vì kinh ngạc.

Mỗi người một chí hướng.

Mỗi người một chí hướng.

Cuộc sống bấp bênh.

Cuộc sống bấp bênh.

Năm anh em trên một chiếc mô tô.

Năm anh em trên một chiếc mô tô.

Bình yên giữa dòng đời chật chội.

Bình yên giữa dòng đời chật chội.

Dịch vụ vận chuyển tận tâm, chuyển xe chuyển luôn cả người.

Dịch vụ vận chuyển tận tâm, chuyển xe chuyển luôn cả người.

Người lái xe quả thật có số đào hoa.

Người lái xe quả thật có số đào hoa.

Vợ là người giúp ta cân bằng cuộc sống.

Vợ là người giúp ta cân bằng cuộc sống.

  1001-kieu-van-chuyen-ba-dao-nhat-viet-nam-phan-1-7 

Tất Nhiên tổng hợp



****************

Những biển số xe 'chất nhất Việt Nam' 


Xe không đèo gái, treo biển thông báo tìm đồ rơi, tuyên truyền an toàn giao thông... là những kiểu biển số 'độc nhất vô nhị' và 'bá đạo' nhất Việt Nam.
Xe thừa yên sau nhưng không chấp nhận đèo gái.

Xe thừa yên sau nhưng không chấp nhận đèo gái.

Xe không số không phải vì xe không có số.

Xe không số không phải vì xe không có số.

Xe vip nên được cấp hẳn hai biển.

Xe VIP nên được cấp hẳn hai biển.

Cũng có biển số đàng hoàng như ai.

Cũng có biển số đàng hoàng như ai.

Vừa chạy xe vừa tuyên truyền an toàn giao thông.

Vừa chạy xe vừa tuyên truyền an toàn giao thông.

Tranh thủ chạy vòng quanh để quảng cáo bán xe.

Tranh thủ chạy vòng quanh để quảng cáo bán xe.

Xe mới mua, chờ xin số.

Xe mới mua, chờ xin số.


VnExpress



***************

Bát cơm bò với 10 quả trứng sống, bạn có dám ăn?


Để làm tăng độ sánh, ngậy của món cơm bò Gyudon nổi tiếng, người ta cho thêm vào đó 10 quả trứng sống.

Gyudon là món ăn nổi tiếng ở Nhật, gồm cơm và thịt bò xào hành tây. Một chiếc bát đá thật nóng được dùng để phục vụ món này.

656145-5547-1413862393.jpg

Nhiều người Nhật thường trộn thêm một quả trứng vào cơm để thêm độ béo ngậy. Sức nóng của bát cũng vừa đủ để trứng chín. 

65465656-8176-1413862393.jpg

Tuy nhiên, nếu đập tới 10 quả trứng vào bát cơm thì sao nhỉ? Tất nhiên, trứng không thể chín và nhiều hơn cả cơm và thịt bò.

645524525-1691-1413862393.jpg

Chuỗi cửa hàng Sukiya, chuyên phục vụ món Syudon nổi tiếng. Họ khẳng định, việc cho thêm 10 quả trứng thực sự giúp món ăn này ngon hơn.

45451544515-4827-1413862393.jpg
69892744525-6592-1413862393.jpg

 Video: Món Gyudon với 10 quả trứng sống

Mr.Bull (theo ER)



*******************

Cười té ghế 1/5: Cô gái có khuôn mặt mọi đàn ông đều mơ ước


cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc

Xấu quá thì là làm hại đến mắt nhìn của người khác đó.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-1

Người ta có cái gì thì em có cái nấy.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-2

Thế này thì khỏi chạy lung tung nhé.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-3

Không chịu chơi với em gì cả.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-4

Tư duy vòng vèo và tư duy đường thẳng của con gái - con trai.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-5

Mẹ đúng là siêu nhân của con ạ :))

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-6

Không gì có thể ngăn cản nổi niềm đam mê.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-7

Đi đâu làm gì cũng phải dính lấy mới chịu.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-2

Con hãy tìm gái mà yêu đi thôi :))

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-2-1

Có em mèo phục vụ đánh răng cho sướng quá.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-2-2

Cố gắng để từ bỏ thôi nào.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-2-3

Nhiều khi xem phim thấy vô lý kinh.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-2-4

Vì đâu nên nỗi...

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-2-5

Chỗ ngồi VIP vừa êm vừa thoáng.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-2-6

Muốn thắng thì phải nhây.

cuoi-te-ghe-1-5-co-gai-co-khuon-mat-moi-dan-ong-deu-mo-uoc-2-7 

Món ngon bá đạo của tuổi thơ tôi.

Maru




***************

Vú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thunVú đẹp căng tròn dưới chiếc áo thun



******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm