Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 15 - 10 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Làm từ gỗ mun nguyên khối, chiếc sập dài 3,1 m, rộng 1,7 m, dầy 19 cm có giá 650 triệu đồng đang thu hút nhiều khách hàng quan tâm tại Hội chợ Làng nghề truyền thống ở Hà Nội

*************************

Hàng xóm sốc khi biết tin Nina Pham nhiễm Ebola

Những người sống gần căn hộ của Nina Pham, nữ y tá gốc Việt nhiễm Ebola trên đất Mỹ, cảm thấy sốc và khá lo lắng sau khi biết cô có kết quả xét nghiệm dương tính với loại virus chết người này.

Nina Phạm sống trong căn hộ thuộc tòa chung cư trên Đại lộ Marquita, khu trung lưu phía bắc thành phố Dallas. Người dân xung quanh đều cảm thấy bất ngờ và lo ngại sau khi biết tin Phạm, 26 tuổi, nhiễm virus Ebola.

"Chúng tôi thường thấy Phạm ít nhất một lần mỗi ngày nhưng không gặp cô ấy từ hôm thứ tư hoặc thứ năm tuần trước", Betsy Bolger, người sống phía bên kia đường, nói. Vợ chồng bà thường gặp nữ y tá mỗi khi dắt chó đi dạo. Bà Betsy mô tả Phạm là người thoải mái, tự tin, đứng đắn.

"Có một lần cô ấy nói mình là y tá. Chúng tôi nói 'Ồ, đó là một công việc thú vị' rồi vỗ tay", bà kể lại. "Nhân viên chăm sóc y tế là những người có công việc khó khăn nơi tiền tuyến".

Theo phóng viên của CNN, cảm giác chung xuất hiện trong những người sống tại đây là lo lắng cho Phạm và họ vẫn chưa biết rõ cô bị nhiễm bệnh như thế nào. Chính quyền địa phương đã kiểm tra từng nhà để xác định phạm vi virus Ebola có thể lây lan.

"Đáng báo động. Giờ tôi cảm thấy khá lo ngại", người hàng xóm James Guajardo nói. "Tôi hy vọng vấn đề sẽ được kiểm soát".

Lavell Roberson, chủ phòng tập thể hình Dallas Beast Fitness ở cuối khu chung cư, cũng tăng cường khử trùng các thiết bị dù Phạm chưa tập ở đây. "Chúng tôi dùng giấy ướt, giẻ thấm chất khử trùng để lau các trang thiết bị. Chúng tôi muốn chắc chắn rằng có thể giữ mọi thứ sạch sẽ thêm một chút", Roberson nói.

Jacob DeLuna, nhà thầu điện đang làm việc ngay cạnh căn hộ của nạn nhân, cũng cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, DeLuna tin rằng Chúa sẽ bảo vệ ông khỏi Ebola. Trong khi đó, Clint Rabe, người giám sát bảo dưỡng, luôn mang theo một chiếc khẩu trang đề phòng trường hợp cần phải sử dụng

Nhiều người đã tạm thời rời chỗ ở trong lúc nhà chức trách thực hiện các công việc liên quan trong căn hộ của Phạm. Betsy Bolger cùng chồng bà hy vọng những người hàng xóm của họ sẽ sớm trở về.

Như Tâm (Video: CNN)

 
*******************

Dịch vụ thuê tình nhân giá rẻ nở rộ tại Trung Quốc

Những lời chào mời cho thuê tình nhân xuất hiện tràn lan trên trang thương mại điện tử Taobao, một kiểu Amazon của Trung Quốc, với giá 20 tệ, tương đương 60.000 đồng.

Dịch vụ thuê tình nhân giá rẻ nở rộ tại Trung Quốc
Dịch vụ cho thuê bạn gái giá rẻ nở rộ tại Trung Quốc. Ảnh minh họa: Getty
Giống như trang mua bán trực tuyến Amazon, Taobao cho người dùng rao bán bất cứ thứ gì, miễn là chúng hợp pháp. Phóng viên Zhang Dayu của CNN tò mò về loại hình dịch vụ này và quyết định thử trải nghiệm cảm giác thuê người yêu qua mạng xã hội ở Trung Quốc.

Những lời chào mời tràn lan trên Internet

Với khoảng 3 USD, một người có thể thuê bạn trai hoặc bạn gái để nói chuyện điện thoại hoặc trò chuyện qua mạng Internet. Người chào mời đảm bảo khách hàng sẽ có cảm giác như đang yêu thực sự. Gói dịch vụ cũng bao gồm việc gọi điện đánh thức vào buổi sáng, tâm sự qua điện thoại và chúc ngủ ngon vào buổi tối.

Khi gọi điện vào số máy đính kèm của dịch vụ cho thuê người yêu trên Taobao, tôi vô cùng bất ngờ khi biết về những ưu đãi mà mình có thể được hưởng. Người ta có đủ các tùy chọn cho khách hàng, từ những cô gái trẻ trung, đáng yêu tới những phụ nữ trưởng thành. Thậm chí, họ còn cung cấp dịch vụ cho thuê bạn trai cho những phụ nữ có nhu cầu. Những chàng trai hài hước hoặc những ông chú hiểu biết đều sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Sau khi lựa chọn cho bản thân một cô gái hài hước nhưng không quá “õng ẹo”, tôi được những người cung cấp dịch vụ cho biết anh sẽ không được hoàn tiền nếu muốn đổi “người yêu”. Họ hỏi tài khoản của tôi trên ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí trên điện thoại thông minh phố biến ở Trung Quốc, để đôi bên tiện bề liên lạc.

“Hành trình của tình yêu”

Tin nhắn thoại đầu tiên mà tôi nhận từ phía đối tác là của một cô bạn gái tự xưng là Maopi. Cô phác thảo quy định mà tôi phải tuân theo trong quá trình trò chuyện. “Xin chào, tin nhắn thoại này để chứng minh em không phải là đàn ông, cũng không phải là máy móc. Ngoài ra, xin không đề cập tới các nội dung không lành mạnh trong cuộc trò chuyện của chúng ta. Rất hân hạnh cùng anh trong hình trình của tình yêu”, cô bạn gái ảo cho biết.

Theo thông tin ban đầu, Maopi cho biết cô là sinh viên đại học, chuyên ngành thiết kế. Cô rất thích hội họa và căm ghét quả dứa dù chính bản thân cô cũng không biết tại sao. Không lâu sau khi trò chuyện, cô dạy tôi về những nguyên tắc cơ bản của trò chơi như không hỏi về thông tin cá nhân và không yêu cầu gửi ảnh.

Thông thường, tôi là người thích trò chuyện trực tiếp. Tuy nhiên, giọng nói dễ thương và cách nói chuyện của Maopi cuốn hút tôi. Tôi hàn huyên với cô ấy suốt nhiều giờ về ẩm thực, âm nhạc, các mối quan hệ xã hội tới những bộ phim mà chúng tôi yêu thích.

Dịch vụ thuê tình nhân giá rẻ nở rộ tại Trung Quốc
Ảnh minh họa: Flickr

Lợi ích của bạn gái ảo

Nhà tâm lý học Paul Yin cho biết, nhìn bề ngoài, việc thuê bạn gái ảo dường như là sự thất bại của người đàn ông. Tuy nhiên, nó cũng là cách thức hiệu quả để giúp những người nhút nhát cảm thấy tự tin hơn trong những mối quan hệ ngoài đời thực. “Việc trò chuyện với tình nhân ảo giúp họ tự tin hơn đồng thời tránh những cú sốc tâm lý do thất vọng khi việc tỏ tình thất bại”, Yin khẳng định với CNN.

Sau một thời gian nói chuyện, tôi cho biết lý do mình tìm tới Maopi. Cô ấy chia sẻ về công việc độc đáo mà mình đang làm. Maopi cho biết, những người đàn ông tâm sự với cô vì nhiều lý do khác nhau. Một số người cảm thấy cô đơn và cần người nói chuyện trong khi số khác muốn giải tỏa tâm lý sau khi chia tay người yêu. Ngoài ra, nhiều người gọi điện cho Maopi vì tò mò. Tuy nhiên, nhiều người trở thành khách hàng quen của Maopi và trả tiền nguyên tháng để được nói chuyện với cô.

Ngạc nhiên thú vị từ “bạn gái ảo”

Tôi thức dậy với 24 tin nhắn chưa đọc trên điện thoại. Chúng là của Maopi khi cô ấy cố gắng đánh thức tôi. Chúng tôi tiếp tục gửi tin nhắn thoại cho nhau trước khi một ngày yêu đương kết thúc. Nếu bạn hỏi tôi về những mối tình ảo, tôi nghĩ bạn nên thử chúng nếu đang cô đơn hoặc tình cảm vừa đổ vỡ. Trò chuyện như người yêu với một cô gái xa lạ tốt hơn nhiều so với việc vùi đầu và rượu hoặc đau khổ vì nhớ người cũ.

Theo quan điểm của tôi, nếu bạn muốn một mối quan hệ lâu dài, việc liên lạc thường xuyên với người yêu ảo sẽ nhiều cơ hội hơn so với tới vũ trường để tìm bạn gái. Tôi rất có thiện cảm với cô bạn gái của mình và ngạc nhiên hơn nữa khi cô ấy chủ động yêu cầu tôi gửi ảnh và giữ liên lạc sau khi ngày yêu đương của chúng tôi kết thúc.


Đàn ông Trung Quốc cặp bồ không chỉ để thỏa mãn thú vui mà còn nhằm khoe tài sản và địa vị. Do đó số lượng "làng bồ nhí" bắt đầu tăng.



*********************
Khi xưa ta bé ta chơi.... em nắm... c....anh kéo ra....



Bây giờ ra sao ?



Song Phương chuyển

********************

10 vụ thảm sát kinh hoàng chưa tìm ra hung thủ

Sát thủ giấu mặt chuyên giết người đêm khuya, kẻ thủ ác sát hại người theo bảng chữ cái là những tội phạm bí ẩn thách thức giới điều tra.

Sát nhân 9/2

Nhập mô tả cho ảnh
Hai nạn nhân của "sát nhân 9/2". Ảnh: KSL

Ngày 9/2/2006, kẻ thủ ác đã tấn công thai phụ Sonia Mejia khi cô ở nhà một mình và siết cổ khiến nạn nhân tử vong. Một vài đồ đạc giá trị trong nhà Sonia biến mất, theo Listverse.

Cùng ngày này năm 2008, một phụ nữ khác là Damiana Castillo cũng bị một kẻ lạ mặt bóp cổ trong căn hộ, cách hiện trường vụ án của Sonia khoảng một dặm.

Sau khi phân tích ADN từ các bằng chứng thu thập ở cả hai hiện trường, cảnh sát khẳng định, hung thủ của hai vụ giết người là một người. Các phương tiện truyền thông nhanh chóng đặt tên cho kẻ thủ ác là "sát nhân 9/2".

Mặc dù có ADN nhưng cảnh sát vẫn không thể xác định danh tính của hung thủ bởi mẫu ADN tìm thấy không trùng khớp với bất kỳ mẫu nào mà họ lưu trữ. Điều này có nghĩa là cơ quan điều tra khó có thể tìm thấy hung thủ, trừ trường hợp hắn sa lưới bởi tội danh nào đó hoặc tự ra đầu thú.

Sát thủ ma

Nhập mô tả cho ảnh
Tấm biển cảnh báo kẻ giết người luôn hành động vào ban đêm.

Năm 1946, tại hai thành phố giáp nhau là Texarkana, bang Texas, và Texarkan, bang Arkansas, hàng loạt vụ giết người bí ẩn xảy ra vào các đêm cuối tuần. 5 người thiệt mạng và 3 người bị thương.

Hai nạn nhân đầu tiên trong các vụ tấn công là Mary Jeanne Larey và Jimmy Hollis có thể mô tả hung thủ. Theo họ, kẻ sát nhân là một người đàn ông cao khoảng 1,8 m, trùm đầu bằng một bao tải trắng có khoét lỗ mắt và miệng. Hắn sử dụng một khẩu súng lục nòng 0,32 mm và luôn thực hiện các vụ giết người vào đêm khuya.

Sau một loạt vụ án, cảnh sát trưởng William Presley nói với báo chí: "Đây là tên tội phạm may mắn nhất mà tôi từng biết. Không ai thấy hắn, nghe tiếng hoặc có thể nhận ra hắn. Từ đó, tên này mang biệt danh sát thủ ma".

Kẻ phác họa

Trong những năm 1970, những người đồng tính ở Mỹ luôn sống trong khó khăn và sợ sệt bởi những thành kiến trong xã hội. Họ luôn bị đe dọa bởi tên giết người mang biệt danh "kẻ phác họa đen". Hắn thực hiện các vụ thảm sát bằng cách giả làm người đồng tính để lẻn vào nhà nạn nhân. Sau đó hắn phác thảo chân dung của họ trước khi đâm những người này đến chết.

Ba người sống sót sau những vụ tấn công nhưng từ chối ra làm nhân chứng bởi họ sợ lộ danh tính và không dám tố cáo nghi phạm. Vì vậy, hung thủ biến thái bí ẩn vẫn ngoài vòng pháp luật.

Kẻ sưu tầm xương người

Nhập mô tả cho ảnh
3 người trong số các phụ nữ thiệt mạng là gái mại dâm.

Tháng 2/2009, một chú chó phát hiện bộ xương người ở phía tây Mesa của Albuquerque, New Mexico. Phát hiện này chính là manh mối mở ra cuộc điều tra lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ với một tên sát nhân bí ẩn mang biệt danh "kẻ thích sưu tầm xương người".

Từ những mẩu xương tìm thấy tại hiện trường, các nhà điều tra xác nhận 11 nạn nhân đã thiệt mạng, hầu hết là gái mại dâm. Cảnh sát cũng không thể tìm thấy vũ khí hay thứ gì đó của hung thủ để xác nhận ADN.

Sự việc khiến nhiều cô gái làm nghề mại dâm sợ hãi. Họ trở nên thận trọng khi tiếp khách bởi sát nhân bí ẩn có thể ra tay bất cứ lúc nào. Cảnh sát cũng lập ra một "danh sách đen" những người đàn ông thường xuyên ngược đãi gái làng chơi.

Giết người theo bảng chữ cái

Nhập mô tả cho ảnh
Nạn nhân thường là những người có hai chữ cái đầu trong tên giống nhau.

Năm 1970, một loạt vụ giết người làm chấn động khu vực xung quanh Rochester, New York. Nạn nhân là các cô gái trẻ có hai chữ cái đầu trong tên lặp lại như Carmen Colon, Wanda Walkowicz và Michelle Maenza.

Cảnh sát tiến hành không ít cuộc điều tra và bắt giữ nhiều kẻ tình nghi. Tuy nhiên, tới nay, kết quả thu được vẫn là con số 0.

Sát thủ Florence

Nhập mô tả cho ảnh
Hiện trường một vụ án của kẻ sát nhân trên đường phố Florence.

Từ năm 1968 đến 1985, một kẻ thủ ác luôn rình rập trên đường phố Florence, Italy. Hắn sử dụng súng lục và giết 16 người. Nhiều trường hợp, tên biến thái còn cắt bộ phận sinh dục của các nạn nhân nữ. Đối tượng của y thường là các cặp vợ chồng hoặc những đôi tình nhân.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phỏng vấn hơn 100.000 người, bắt 4 nghi phạm và kết án họ với tội danh giết người tại 4 thời điểm khác nhau. Tất nhiên, họ không phải là hung thủ thật sự bởi sát nhân vẫn sống và tiếp tục gây án. Vụ mới nhất xảy ra gần 30 năm sau.

Sát nhân trên "Xa lộ nước mắt"

Nhập mô tả cho ảnh
Tấm biển cảnh báo những người phụ nữ khi đi trên "Xa lộ nước mắt".

Quốc lộ 16 trải dài hơn 1.400 km và chạy qua trung tâm British Columbia, Canada, nổi tiếng với phong cảnh thơ mộng. Tuy nhiên, một thời gian sau, nó mang tên "Xa lộ nước mắt" bởi hơn 40 vụ tấn công xảy ra mà nạn nhân là các phụ nữ trẻ đạp xe qua đây.

Nhiều người cho rằng cảnh sát không thực sự truy lùng thủ phạm và cuộc điều tra chỉ bắt đầu nghiêm túc sau khi một nạn nhân da trắng bị sát hại. Nhà chức trách cho biết, khu vực này khá khó khăn cho công tác điều tra. Họ tin rằng, hung thủ giết người không phải là một người. Họ cũng bắt nhiều nghi phạm nhưng các vụ tấn công tại đây vẫn tiếp tục xảy ra. 

Kẻ giết người trong công viên

Nhập mô tả cho ảnh
"Sát nhân cuồng cầu vồng" luôn nhằm mục tiêu vào những người đồng tính nam ở công viên, thành phố Sao Paulo.

Tên giết người mang biệt danh "Sát nhân cuồng cầu vồng" luôn nhằm vào những người đồng tính nam ở thành phố Sao Paulo, Brazil, khu vực có nhiều người đồng tính nhất Nam Mỹ. Ít nhất 13 người đàn ông đồng tính đã thiệt mạng trong năm 2007.

Ngoài ra, cảnh sát cũng nghi ngờ hung thủ liên quan tới 3 vụ giết người khác tại thành phố Osasco gần đó. Họ bắt giữ một nhân viên cảnh sát về hưu tên Jairo Francisco Franco năm 2008. Tuy nhiên, đến nay, công cuộc điều tra vẫn bỏ ngỏ.

Sát nhân Boston
Nhập mô tả cho ảnhPhóng to
Albert DeSalvo nhận tội giết người hàng loạt nhưng lời khai có nhiều mâu thuẫn.

Tháng 7/1962, tờ Boston Herald đưa tin, một kẻ lạ mặt đã giết 4 phụ nữ ở Boston. Tiếp đó, từ 1962 đến 1964, 13 phụ nữ khác trong độ tuổi 19 đến 85 tiếp tục bị sát hại ở thành phố này. Hung khí gây án chính là chiếc tất lụa dùng để siết cổ các nạn nhân. Hầu hết trong số họ đều bị xâm hại tình dục trước khi chết nhưng cảnh sát không thấy dấu hiệu đột nhập tại nhà của họ.

Tháng 10/1964, cảnh sát bắt giữ Albert DeSalvo vì tội cưỡng hiếp một phụ nữ tại nhà riêng. Tên này cũng lên tiếng nhận tội về các vụ giết người hàng loạt trước đó và lĩnh án. Tuy nhiên, những mâu thuẫn trong lời khai của Albert cùng với kết quả xét nghiệm ADN lấy từ các manh mối tại hiện trường cho thấy, tất cả các vụ án không cùng một hung thủ. Tới nay, sự thật đằng sau những vụ thảm sát này vẫn là dấu hỏi lớn. ( Tống Hoa )




***********************

Dân Hàn Quốc sợ phẫu thuật thẩm mỹ sau nhiều ca tử vong

Dư luận Hàn Quốc yêu cầu chính phủ thắt chặt quản lý ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ trong nước, sau nhiều trường hợp khách hàng thiệt mạng trong khi phẫu thuật.

Ngày càng nhiều người Hàn Quốc đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Daily Mail
Ngày càng nhiều người Hàn Quốc đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Daily Mail

Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc nổi tiếng là ngành mang lại lợi nhuận hàng tỷ USD. Mỗi năm rất nhiều người từ khắp thế giới tìm đến các cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc để tân trang nhan sắc. Tuy nhiên, những mảng tối trong ngành nhanh chóng phát sinh.

Thiệt mạng vì phẫu thuật thẩm mỹ

Theo trang Hankyoreh, Cơ quan người tiêu dùng Hàn Quốc (KCA) công bố báo cáo tháng 3/2014 cho biết số lượng đơn khiếu nại về tác dụng phụ hậu phẫu tăng từ 71 trường hợp năm 2009 đến 110 vụ vào năm 2013, trong đó có nhiều ca tử vong.

Báo Korea Times dẫn thông báo của cảnh sát cho biết một phụ nữ rơi vào tình trạng hôn mê khi cô đang hút mỡ và sửa mũi tại một bệnh viện ở Gangnam ngày 6/3/2013. Cơ sở nhanh chóng đưa bệnh nhân đến bệnh viện, nhưng cô qua đời trên xe cứu thương.

Bốn ngày trước đó, một người đàn ông 33 tuổi chết trong lúc đang phẫu thuật gọt xương hàm tại Busan.

Tháng 12/2013, một học sinh 19 tuổi rơi vào tình trạng "não chết" sau khi phẫu thuật sửa mũi và tạo mắt hai mí tại cơ sở ở nam Seoul. Gia đình nạn nhân cho biết cơ sở đã phẫu thuật cho con họ mà không thông báo với phụ huynh, đồng thời gây mê tổng thể dù phẫu thuật sửa mũi và tạo mí mắt không yêu cầu gây mê mạnh.

Ngày 10/4/2014, thành viên Hội bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc công khai xin lỗi về trường hợp tử vong của nạn nhân trên trước công chúng. Hội cũng yêu cầu cảnh sát điều tra toàn diện về sự việc.

Quản lý lỏng lẻo

Lee Sang-mok, chủ tịch hiệp hội, lo lắng về tình trạng "bác sĩ ma" ở các trung tâm khi người thực hiện phẫu thuật thực tế không phải người mà trong quảng cáo. Để qua mặt khách hàng, một số bác sĩ cố tình cho bệnh nhân dùng thuốc ngủ liều mạnh.

Trong khi đó, báo Korea JoongAng cho biết luật Hàn Quốc quy định lỏng lẻo rằng chỉ cần bác sĩ có chứng chỉ y khoa là có thể phẫu thuật thẩm mỹ, dù đây không phải chuyên ngành của họ. Một khách hàng từng thiệt mạng trong lúc phẫu thuật vào tháng 3/2013 tại cơ sở ở tỉnh Bắc Chungcheong, nơi đây không có một chuyên gia nào về lĩnh vực này.

Thành viên Hội bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc xin lỗi công chúng vì trường hợp thiệt mạng của một khách hàng 19 tuổi trong lúc phẫu thuật. Ảnh: KoreaJooAng
Thành viên Hội bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc xin lỗi công chúng vì trường hợp thiệt mạng của một khách hàng 19 tuổi trong lúc phẫu thuật. Ảnh: Korea JoongAng

Các chuyên gia cũng chỉ ra tình trạng báo động khi phần lớn các trung tâm không trang bị đầy đủ thiết bị y tế để xử lý những tình huống khẩn cấp trong lúc phẫu thuật.

Nghị sĩ Choi Dong-ik (Đảng Dân chủ thuộc phe đối lập) dẫn báo cáo cho biết đến 77% trong tổng số 1.100 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ không có máy khử rung tim hoặc máy thở, vốn là những thiết bị trong các bước cứu hộ đầu tiên, và chỉ 1,2% cơ sở có đầy đủ thiết bị này.

Tuy nhiên, thực tế là luật pháp Hàn Quốc chưa có quy định nào bắt buộc điều này. Vì vậy, các bác sĩ tại những trung tâm thẩm mỹ không có sự chuẩn bị trước nếu tình huống nguy cấp xảy ra, qua đó làm tăng nguy cơ tử vong trong quá trình phẫu thuật.

Y đức yếu kém

Các chuyên gia cũng băn khoăn về hiệu quả tư vấn tiền phẫu thuật tại các cơ sở. Lee Sang-yun, nghiên cứu viên tại Trung tâm y tế và thay đổi xã hội, cho biết các cơ sở không chú trọng việc cảnh báo khách hàng về những nguy cơ có thể xảy ra.

Một người xưng danh "điều phối viên" tại cơ sở tư vấn cho các khách hàng, nhưng nội dung phần lớn là về chi phí. Thậm chí họ còn chẩn đoán như một bác sĩ thực thụ. "Phần lớn tư vấn viên đều từng là y tá trợ lý. Dù họ không phải hoàn toàn thiếu kiến thức về y học, họ bị cấm không được chẩn đoán tình hình bệnh nhân như bác sĩ", một bác sĩ thẩm mỹ nói.

"Các 'điều phối viên' hoặc tư vấn viên là người trò chuyện với bệnh nhân và hối thúc họ làm phẫu thuật, chứ không phải các bác sĩ. Chúng ta cần có điều luật quy định bác sĩ phải giải thích mọi rủi ro từ quy trình với bệnh nhân, và người muốn phẫu thuật phải có đủ thời gian để đưa ra quyết định", chuyên gia Lee Sang-yun nói trên báo Korea JoongAng.

Các mẫu quảng cáo của một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ tại một trạm tàu điện ngầm ở Seoul. Ảnh: AFP
Các mẫu quảng cáo của một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ tại trạm tàu điện ngầm ở Seoul. Ảnh: AFP

"Phẫu thuật thẩm mỹ đòi hỏi chuẩn mực đạo đức cao cũng như kiến thức y học rộng lớn. Tuy nhiên, ngày nay vấn đề trở nên quá phổ biến, người dân xem phẫu thuật như món hàng hóa dễ dàng mua được. Chính điều này khiến các bác sĩ xem việc phẫu thuật cũng chỉ như một mặt hàng", ông Lee Sang-mok, chủ tịch Hội bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, nói.

Ngày 21/2, nghị sĩ Nam Yoon In-soon (Đảng Dân chủ) và Korean Womenlink, một tổ chức quyền phụ nữ, kêu gọi chính quyền thực hiện thanh tra toàn diện các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ, cấm quảng cáo phẫu thuật làm đẹp tràn lan, trừng phạt nặng những cơ sở không trang bị đủ thiết bị.

Cuối tháng 4/2014, thủ đô Seoul ban hành quyết định hạn chế các quảng cáo phẫu thuật thẫm mỹ tại những phương tiện giao thông công cộng. Theo quy định mới, quảng cáo về phẫu thuật thẫm mỹ không thể quá 20% tổng số mẫu quảng cáo tại những trạm tàu điện ngầm. Lee Chang-min, quan chức hội đồng thành phố, cho biết các cơ sở thẩm mỹ cũng buộc phải dán quảng cáo cách xa trường học.

"Rất nhiều đơn khiếu nại rằng những quảng cáo này khiến nhiều người, đặc biệt là thanh niên, hiểu lầm rằng phẫu thuật thẩm mỹ rất dễ dàng", Lee trả lời AFP.



*******************

Steve Jobs học được gì từ quảng cáo của Pepsi?

Một quảng cáo nước giải khát Pepsi đã khiến cố Tổng giám đốc Apple Steve Jobs tìm được hướng đi cho Apple.

Một thời gian dài trước khi Steve Jobs thuyết phục John Sculley - Chủ tịch Pepsi- gia nhập Apple, cả hai đã thảo luận về sức mạnh của “tiếp thị trải nghiệm”. Khi còn giữ chức Phó chủ tịch phụ trách Tiếp thị tại Pepsi những năm 1970, Sculley muốn giành thị phần của kình địch Coca-Cola bằng “Pepsi Challenge”. Đây là chiến dịch quảng bá trong đó công ty mời mọi người trên đường phố tham gia bài kiểm tra “mù” giữa Coke và Pepsi rồi ghi lại phản ứng của họ. Tại thời điểm đó, Coke nổi tiếng hơn nhiều Pepsi song khi nhãn hiệu bị che phủ, nhiều người lại chọn Pepsi hơn.

Steve Jobs.
Steve Jobs.

Jobs yêu thích mô hình của Pepsi Challenge. Sculley hồi tưởng: “Tôi nói, “Steve, điều chúng tôi học được là về trải nghiệm. Chúng tôi chưa bao giờ nói về chi tiết sản phẩm mà chỉ muốn mang đến trải nghiệm””.

Jobs đã tiếp thu bài học này một cách xuất sắc. Năm 1984, khi Apple giới thiệu máy tính Macintosh trong quảng cáo phát trong giải đấu Super Bowl, nó đơn thuần là về trải nghiệm (lúc này Sculley đã trở thành Tổng Giám đốc Apple).

“Điều ấn tượng ở quảng cáo đó, đặc biệt đối với sản phẩm công nghệ cao, là chúng tôi không trình diễn sản phẩm hay nhắc đến một thông số kỹ thuật nào. Tất cả những gì chúng tôi làm là bán trải nghiệm, một điều khác thường chuẩn bị xảy ra vào ngày 24/1/1984”.

Từ sự kiện và chiến dịch quảng bá gần đây của Apple, rõ ràng 30 năm sau, công ty vẫn là bậc thầy trong việc bán trải nghiệm thay vì sản phẩm. “Xét nhiều khía cạnh, Apple không thực sự là công ty công nghệ cao mà là công ty tiếp thị trải nghiệm nhiều hơn”, Sculley nói.

Quảng cáo Macintosh nổi tiếng của Apple năm 1984:


Theo Du Lam/ ICTnews



*********************

Sập gỗ mun dài 3 m giá hơn nửa tỷ đồng

Làm từ gỗ mun nguyên khối, chiếc sập dài 3,1 m, rộng 1,7 m, dầy 19 cm có giá 650 triệu đồng đang thu hút nhiều khách hàng quan tâm tại Hội chợ Làng nghề truyền thống ở Hà Nội.

Sập gỗ mun dài 3 m giá hơn nửa tỷ đồng
Cùng nhiều sản phẩm có giá trị lên đến hơn 100 triệu đồng, một công ty điêu khắc gỗ mỹ nghệ tại Bình Thuận trưng bày chiếc sập gỗ mun có giá đến 650 triệu đồng.
Sập gỗ mun dài 3 m giá hơn nửa tỷ đồng
Theo giới thiệu của chủ hàng, chiếc sập gỗ này được làm từ gỗ mun nguyên khối, có tuổi đời hơn 1.000 năm được tìm mua tại  Phan Thiết - Bình Thuận nên đặc biệt quý hiếm.
Sập gỗ mun dài 3 m giá hơn nửa tỷ đồng
Sập có chiều dài 3,1 m, rộng 1,7 m, dầy 19 cm và nặng gần 1,7 tấn được làm trong hơn 2 tháng mới hoàn thiện.
Sập gỗ mun dài 3 m giá hơn nửa tỷ đồng
4 mặt chiếc sập được khắc hoa văn 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông, tượng trưng bởi cây thông, trúc, cúc, mai.
Sập gỗ mun dài 3 m giá hơn nửa tỷ đồng
Nét hoa văn đặc biệt xung quanh, chiếc sập được gọi tên là tác phẩm 4 mùa.
Sập gỗ mun dài 3 m giá hơn nửa tỷ đồng
Nơi trưng bày chiếc sập độc đáo nói trên thu hút khá đông khách đến xem. Anh Dũng (Đông Anh, Hà Nội), một khách đi hội chợ cho biết: "Chiếc sập có kích lớn hơn so với bình thường nên chỉ phù hợp với những ngôi nhà cao và có diện tích rộng".
Sập gỗ mun dài 3 m giá hơn nửa tỷ đồng
Theo chia sẻ của chủ hàng, hiện đã có nhiều người trả hơn 500 triệu đồng nhưng ông không bán, vì chưa được giá.
Ngọc Lan

**********************

Giang hồ từ tấm bé

Chiêu quay cóp độc chỉ mình con gái làm được, xe lam chân dài, hay quạt đá mát lạnh siêu tiết kiệm... 
5-5096-1412937369.jpg

Xe lam chân dài.

6-3505-1412937369.jpg

Quay cóp đỉnh cao chỉ phái nữ mới có thể làm được. 

7-6796-1412937370.jpg

Ra dáng anh chị từ bé.

0-9303-1412937370.jpg

Mát lạnh như điều hòa.

1-3453-1412937370.jpg

Công tắc thế này thì sao dùng được.

2-3136-1412937370.jpg

Tắm nhanh lên cho anh còn đi chơi.

3-8429-1412937370.jpg

Mỗi người một sọt khỏi tranh nhau.

4-8849-1412937370.jpg

Cõng dê dạo phố.

8_1412936206.jpg

Dang tay, dang chân ôm cả thế giới vào lòng.

9_1412936207.jpg

Cũng giống đấy chứ nhỉ?

10_1412936207.jpg

Công nghệ photoshop đỉnh cao.

11_1412936207.jpg

Dọa ma Hallowen sớm ghê.

12_1412936207.jpg

Giấc ngủ trưa hè.

13_1412936207.jpg

Người dân Bắc Triều Tiên cắt cỏ bằng kéo. 

15_1412936207.jpg

Võ mèo.

Ốc Sên



****************

Xem ảnh sex đẹp nóng bỏng nhất của em gái Nhật Bản đang tắm, ảnh đẹp đầy hấp dẫn, show hàng cực đã dành cho anh em. Ngắm cô thiếu nữ cực xinh xắn e thẹn trước ống kính đây này.

tophinh-97d69e5-22

tophinh-ddd1626-23

tophinh-e1dc77b-24

tophinh-eddca3a-25

tophinh-ee2df04-26

tophinh-f0cc104-27




*******************

10 biệt thự đắt nhất của sao bóng đá

Từng là vua quảng cáo trong nhiều năm, nên không bất ngờ khi Becks mua biệt thự trị giá 12 triệu bảng. Ngoài ra, ngôi nhà của Rooney, CR7 cũng là niềm mơ ước của nhiều đồng nghiệp.

David Beckham (12 triệu bảng)

a
Cựu tiền vệ M.U nổi tiếng nhờ tài năng trên sân cỏ và vẻ điển trai của một ngôi sao điện ảnh. Hàng năm, David Beckham có nguồn thu lớn từ những hợp đồng quảng cáo. Việc Becks mua biệt thự ở Anh trị giá 12 triệu bảng, dẫn đầu danh sách nơi ở đắt nhất trong giới cầu thủ không quá bất ngờ. Ngoài ra, anh còn sở hữu nhiều biệt thự ở Mỹ.

Wayne Rooney (10,7 triệu bảng)

a
Tiền đạo của M.U hiện hưởng mức lương cao nhất ở Ngoại hạng Anh với 300 nghìn bảng/tuần. Có nguồn thu nhập tốt, Rooney sẵn sàng chi ra 10,7 triệu bảng để mua biệt thự ở vùng Cheshire.

Didier Drogba (8,7 triệu bảng)

a
Chân sút người Bờ Biển Ngà từng chơi sang khi chi ra 800 nghìn bảng để mua nhẫn tặng đồng đội, nên việc anh tậu biệt thự trị giá tới 8,7 triệu bảng cũng không gây bất ngờ cho người hâm mộ. Mùa hè 2014, Didier Drogba trở lại khoác áo Chelsea sau 2 năm chia tay CLB từ khi vô địch Champions League mùa giải 2011/12.

John Terry (4,5 triệu bảng)

a
Biệt thự của thủ quân Chelsea có một rạp chiếu phim với sức chứa 34 chỗ ngồi. Để có nơi ở mà nhiều đồng đội mơ ước, John Terry phải chi ra 4,5 triệu bảng. Đối với trung vệ người Anh, khoản tiền trên không quá lớn, bởi thu nhập của anh là 175 nghìn bảng/tuần.

Frank Lampard (4,2 triệu bảng)

a
Cầu thủ đang thi đấu cho Man City sở hữu căn biệt thự có tới 9 phòng ngủ, 12 phòng tắm. Trị giá ngôi nhà của Lampard là 4,2 triệu bảng.

Cristiano Ronaldo (3,6 triệu bảng)

a
Ngôi sao người Bồ Đào Nha sở hữu khá nhiều biệt thự ở Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Căn nhà của CR7 ở Manchester được định giá vào khoảng 3,6 triệu bảng.

Lionel Messi (3 triệu bảng)

a
Chủ nhân của 4 Quả bóng vàng FIFA sở hữu một biệt thự trị giá 3 triệu bảng. Một điều đặc biệt là nơi ở của Messi có một sân bóng nhỏ.

Balotelli (3 triệu bảng)

a
Cựu cầu thủ Man City cho xây một rạp chiếu phim và bể bơi trong nhà. Căn thiệt thự ở Italy của Balotelli trị giá 3 triệu bảng. 

Iniesta (2,8 triệu bảng)

a
Năm 2005, tiền vệ xuất sắc của Barca quyết định xây nhà. Để sở hữu nơi ở như ý muốn, Iniesta phải bỏ ra 2,8 triệu bảng.

Kaka (1,8 triệu bảng)

a
Ở thời điểm chuyển tới thành phố Madrid (Tây Ban Nha) khoác áo CLB Real vào năm 2009, tiền vệ người Brazil tậu ngôi biệt thự trị giá 1,8 triệu bảng. Tuy nhiên, anh chơi không thành công trong đội hình Real và trở lại AC Milan sau 4 năm. Hiện tại, Kaka đang thuộc biên chế của CLB Orlando City của giải nhà nghề Mỹ.

Ảnh: Purelyfootball



*************************
Hot girl Nhật Bản Anri Sugihara sexy vượt thời gian
anh sex dep
hinh nen Anri Sugihara
girl xinh Anri Sugihara
anh dep hot nhat Anri Sugihara
hinh sex dep Anri Sugihara
hinh sex Anri Sugihara
anh sex Anri Sugihara
anh nong Anri Sugihara
girl Anri Sugihara
Anri Sugihara dep nhat
anh dep Anri Sugihara
girl nhat ban Anri Sugihara
girl show hang Anri Sugihara
anh sex 18 Anri Sugihara
hot girl Anri Sugihara
anh dep Anri Sugihara
girl hot nhat Anri Sugihara
anh dep Anri Sugihara cuc nong
girl sexy Anri Sugihara
girl Anri Sugihara
hot girl Anri Sugihara


******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 15 - 10 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Làm từ gỗ mun nguyên khối, chiếc sập dài 3,1 m, rộng 1,7 m, dầy 19 cm có giá 650 triệu đồng đang thu hút nhiều khách hàng quan tâm tại Hội chợ Làng nghề truyền thống ở Hà Nội

*************************

Hàng xóm sốc khi biết tin Nina Pham nhiễm Ebola

Những người sống gần căn hộ của Nina Pham, nữ y tá gốc Việt nhiễm Ebola trên đất Mỹ, cảm thấy sốc và khá lo lắng sau khi biết cô có kết quả xét nghiệm dương tính với loại virus chết người này.

Nina Phạm sống trong căn hộ thuộc tòa chung cư trên Đại lộ Marquita, khu trung lưu phía bắc thành phố Dallas. Người dân xung quanh đều cảm thấy bất ngờ và lo ngại sau khi biết tin Phạm, 26 tuổi, nhiễm virus Ebola.

"Chúng tôi thường thấy Phạm ít nhất một lần mỗi ngày nhưng không gặp cô ấy từ hôm thứ tư hoặc thứ năm tuần trước", Betsy Bolger, người sống phía bên kia đường, nói. Vợ chồng bà thường gặp nữ y tá mỗi khi dắt chó đi dạo. Bà Betsy mô tả Phạm là người thoải mái, tự tin, đứng đắn.

"Có một lần cô ấy nói mình là y tá. Chúng tôi nói 'Ồ, đó là một công việc thú vị' rồi vỗ tay", bà kể lại. "Nhân viên chăm sóc y tế là những người có công việc khó khăn nơi tiền tuyến".

Theo phóng viên của CNN, cảm giác chung xuất hiện trong những người sống tại đây là lo lắng cho Phạm và họ vẫn chưa biết rõ cô bị nhiễm bệnh như thế nào. Chính quyền địa phương đã kiểm tra từng nhà để xác định phạm vi virus Ebola có thể lây lan.

"Đáng báo động. Giờ tôi cảm thấy khá lo ngại", người hàng xóm James Guajardo nói. "Tôi hy vọng vấn đề sẽ được kiểm soát".

Lavell Roberson, chủ phòng tập thể hình Dallas Beast Fitness ở cuối khu chung cư, cũng tăng cường khử trùng các thiết bị dù Phạm chưa tập ở đây. "Chúng tôi dùng giấy ướt, giẻ thấm chất khử trùng để lau các trang thiết bị. Chúng tôi muốn chắc chắn rằng có thể giữ mọi thứ sạch sẽ thêm một chút", Roberson nói.

Jacob DeLuna, nhà thầu điện đang làm việc ngay cạnh căn hộ của nạn nhân, cũng cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, DeLuna tin rằng Chúa sẽ bảo vệ ông khỏi Ebola. Trong khi đó, Clint Rabe, người giám sát bảo dưỡng, luôn mang theo một chiếc khẩu trang đề phòng trường hợp cần phải sử dụng

Nhiều người đã tạm thời rời chỗ ở trong lúc nhà chức trách thực hiện các công việc liên quan trong căn hộ của Phạm. Betsy Bolger cùng chồng bà hy vọng những người hàng xóm của họ sẽ sớm trở về.

Như Tâm (Video: CNN)

 
*******************

Dịch vụ thuê tình nhân giá rẻ nở rộ tại Trung Quốc

Những lời chào mời cho thuê tình nhân xuất hiện tràn lan trên trang thương mại điện tử Taobao, một kiểu Amazon của Trung Quốc, với giá 20 tệ, tương đương 60.000 đồng.

Dịch vụ thuê tình nhân giá rẻ nở rộ tại Trung Quốc
Dịch vụ cho thuê bạn gái giá rẻ nở rộ tại Trung Quốc. Ảnh minh họa: Getty
Giống như trang mua bán trực tuyến Amazon, Taobao cho người dùng rao bán bất cứ thứ gì, miễn là chúng hợp pháp. Phóng viên Zhang Dayu của CNN tò mò về loại hình dịch vụ này và quyết định thử trải nghiệm cảm giác thuê người yêu qua mạng xã hội ở Trung Quốc.

Những lời chào mời tràn lan trên Internet

Với khoảng 3 USD, một người có thể thuê bạn trai hoặc bạn gái để nói chuyện điện thoại hoặc trò chuyện qua mạng Internet. Người chào mời đảm bảo khách hàng sẽ có cảm giác như đang yêu thực sự. Gói dịch vụ cũng bao gồm việc gọi điện đánh thức vào buổi sáng, tâm sự qua điện thoại và chúc ngủ ngon vào buổi tối.

Khi gọi điện vào số máy đính kèm của dịch vụ cho thuê người yêu trên Taobao, tôi vô cùng bất ngờ khi biết về những ưu đãi mà mình có thể được hưởng. Người ta có đủ các tùy chọn cho khách hàng, từ những cô gái trẻ trung, đáng yêu tới những phụ nữ trưởng thành. Thậm chí, họ còn cung cấp dịch vụ cho thuê bạn trai cho những phụ nữ có nhu cầu. Những chàng trai hài hước hoặc những ông chú hiểu biết đều sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Sau khi lựa chọn cho bản thân một cô gái hài hước nhưng không quá “õng ẹo”, tôi được những người cung cấp dịch vụ cho biết anh sẽ không được hoàn tiền nếu muốn đổi “người yêu”. Họ hỏi tài khoản của tôi trên ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí trên điện thoại thông minh phố biến ở Trung Quốc, để đôi bên tiện bề liên lạc.

“Hành trình của tình yêu”

Tin nhắn thoại đầu tiên mà tôi nhận từ phía đối tác là của một cô bạn gái tự xưng là Maopi. Cô phác thảo quy định mà tôi phải tuân theo trong quá trình trò chuyện. “Xin chào, tin nhắn thoại này để chứng minh em không phải là đàn ông, cũng không phải là máy móc. Ngoài ra, xin không đề cập tới các nội dung không lành mạnh trong cuộc trò chuyện của chúng ta. Rất hân hạnh cùng anh trong hình trình của tình yêu”, cô bạn gái ảo cho biết.

Theo thông tin ban đầu, Maopi cho biết cô là sinh viên đại học, chuyên ngành thiết kế. Cô rất thích hội họa và căm ghét quả dứa dù chính bản thân cô cũng không biết tại sao. Không lâu sau khi trò chuyện, cô dạy tôi về những nguyên tắc cơ bản của trò chơi như không hỏi về thông tin cá nhân và không yêu cầu gửi ảnh.

Thông thường, tôi là người thích trò chuyện trực tiếp. Tuy nhiên, giọng nói dễ thương và cách nói chuyện của Maopi cuốn hút tôi. Tôi hàn huyên với cô ấy suốt nhiều giờ về ẩm thực, âm nhạc, các mối quan hệ xã hội tới những bộ phim mà chúng tôi yêu thích.

Dịch vụ thuê tình nhân giá rẻ nở rộ tại Trung Quốc
Ảnh minh họa: Flickr

Lợi ích của bạn gái ảo

Nhà tâm lý học Paul Yin cho biết, nhìn bề ngoài, việc thuê bạn gái ảo dường như là sự thất bại của người đàn ông. Tuy nhiên, nó cũng là cách thức hiệu quả để giúp những người nhút nhát cảm thấy tự tin hơn trong những mối quan hệ ngoài đời thực. “Việc trò chuyện với tình nhân ảo giúp họ tự tin hơn đồng thời tránh những cú sốc tâm lý do thất vọng khi việc tỏ tình thất bại”, Yin khẳng định với CNN.

Sau một thời gian nói chuyện, tôi cho biết lý do mình tìm tới Maopi. Cô ấy chia sẻ về công việc độc đáo mà mình đang làm. Maopi cho biết, những người đàn ông tâm sự với cô vì nhiều lý do khác nhau. Một số người cảm thấy cô đơn và cần người nói chuyện trong khi số khác muốn giải tỏa tâm lý sau khi chia tay người yêu. Ngoài ra, nhiều người gọi điện cho Maopi vì tò mò. Tuy nhiên, nhiều người trở thành khách hàng quen của Maopi và trả tiền nguyên tháng để được nói chuyện với cô.

Ngạc nhiên thú vị từ “bạn gái ảo”

Tôi thức dậy với 24 tin nhắn chưa đọc trên điện thoại. Chúng là của Maopi khi cô ấy cố gắng đánh thức tôi. Chúng tôi tiếp tục gửi tin nhắn thoại cho nhau trước khi một ngày yêu đương kết thúc. Nếu bạn hỏi tôi về những mối tình ảo, tôi nghĩ bạn nên thử chúng nếu đang cô đơn hoặc tình cảm vừa đổ vỡ. Trò chuyện như người yêu với một cô gái xa lạ tốt hơn nhiều so với việc vùi đầu và rượu hoặc đau khổ vì nhớ người cũ.

Theo quan điểm của tôi, nếu bạn muốn một mối quan hệ lâu dài, việc liên lạc thường xuyên với người yêu ảo sẽ nhiều cơ hội hơn so với tới vũ trường để tìm bạn gái. Tôi rất có thiện cảm với cô bạn gái của mình và ngạc nhiên hơn nữa khi cô ấy chủ động yêu cầu tôi gửi ảnh và giữ liên lạc sau khi ngày yêu đương của chúng tôi kết thúc.


Đàn ông Trung Quốc cặp bồ không chỉ để thỏa mãn thú vui mà còn nhằm khoe tài sản và địa vị. Do đó số lượng "làng bồ nhí" bắt đầu tăng.



*********************
Khi xưa ta bé ta chơi.... em nắm... c....anh kéo ra....



Bây giờ ra sao ?



Song Phương chuyển

********************

10 vụ thảm sát kinh hoàng chưa tìm ra hung thủ

Sát thủ giấu mặt chuyên giết người đêm khuya, kẻ thủ ác sát hại người theo bảng chữ cái là những tội phạm bí ẩn thách thức giới điều tra.

Sát nhân 9/2

Nhập mô tả cho ảnh
Hai nạn nhân của "sát nhân 9/2". Ảnh: KSL

Ngày 9/2/2006, kẻ thủ ác đã tấn công thai phụ Sonia Mejia khi cô ở nhà một mình và siết cổ khiến nạn nhân tử vong. Một vài đồ đạc giá trị trong nhà Sonia biến mất, theo Listverse.

Cùng ngày này năm 2008, một phụ nữ khác là Damiana Castillo cũng bị một kẻ lạ mặt bóp cổ trong căn hộ, cách hiện trường vụ án của Sonia khoảng một dặm.

Sau khi phân tích ADN từ các bằng chứng thu thập ở cả hai hiện trường, cảnh sát khẳng định, hung thủ của hai vụ giết người là một người. Các phương tiện truyền thông nhanh chóng đặt tên cho kẻ thủ ác là "sát nhân 9/2".

Mặc dù có ADN nhưng cảnh sát vẫn không thể xác định danh tính của hung thủ bởi mẫu ADN tìm thấy không trùng khớp với bất kỳ mẫu nào mà họ lưu trữ. Điều này có nghĩa là cơ quan điều tra khó có thể tìm thấy hung thủ, trừ trường hợp hắn sa lưới bởi tội danh nào đó hoặc tự ra đầu thú.

Sát thủ ma

Nhập mô tả cho ảnh
Tấm biển cảnh báo kẻ giết người luôn hành động vào ban đêm.

Năm 1946, tại hai thành phố giáp nhau là Texarkana, bang Texas, và Texarkan, bang Arkansas, hàng loạt vụ giết người bí ẩn xảy ra vào các đêm cuối tuần. 5 người thiệt mạng và 3 người bị thương.

Hai nạn nhân đầu tiên trong các vụ tấn công là Mary Jeanne Larey và Jimmy Hollis có thể mô tả hung thủ. Theo họ, kẻ sát nhân là một người đàn ông cao khoảng 1,8 m, trùm đầu bằng một bao tải trắng có khoét lỗ mắt và miệng. Hắn sử dụng một khẩu súng lục nòng 0,32 mm và luôn thực hiện các vụ giết người vào đêm khuya.

Sau một loạt vụ án, cảnh sát trưởng William Presley nói với báo chí: "Đây là tên tội phạm may mắn nhất mà tôi từng biết. Không ai thấy hắn, nghe tiếng hoặc có thể nhận ra hắn. Từ đó, tên này mang biệt danh sát thủ ma".

Kẻ phác họa

Trong những năm 1970, những người đồng tính ở Mỹ luôn sống trong khó khăn và sợ sệt bởi những thành kiến trong xã hội. Họ luôn bị đe dọa bởi tên giết người mang biệt danh "kẻ phác họa đen". Hắn thực hiện các vụ thảm sát bằng cách giả làm người đồng tính để lẻn vào nhà nạn nhân. Sau đó hắn phác thảo chân dung của họ trước khi đâm những người này đến chết.

Ba người sống sót sau những vụ tấn công nhưng từ chối ra làm nhân chứng bởi họ sợ lộ danh tính và không dám tố cáo nghi phạm. Vì vậy, hung thủ biến thái bí ẩn vẫn ngoài vòng pháp luật.

Kẻ sưu tầm xương người

Nhập mô tả cho ảnh
3 người trong số các phụ nữ thiệt mạng là gái mại dâm.

Tháng 2/2009, một chú chó phát hiện bộ xương người ở phía tây Mesa của Albuquerque, New Mexico. Phát hiện này chính là manh mối mở ra cuộc điều tra lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ với một tên sát nhân bí ẩn mang biệt danh "kẻ thích sưu tầm xương người".

Từ những mẩu xương tìm thấy tại hiện trường, các nhà điều tra xác nhận 11 nạn nhân đã thiệt mạng, hầu hết là gái mại dâm. Cảnh sát cũng không thể tìm thấy vũ khí hay thứ gì đó của hung thủ để xác nhận ADN.

Sự việc khiến nhiều cô gái làm nghề mại dâm sợ hãi. Họ trở nên thận trọng khi tiếp khách bởi sát nhân bí ẩn có thể ra tay bất cứ lúc nào. Cảnh sát cũng lập ra một "danh sách đen" những người đàn ông thường xuyên ngược đãi gái làng chơi.

Giết người theo bảng chữ cái

Nhập mô tả cho ảnh
Nạn nhân thường là những người có hai chữ cái đầu trong tên giống nhau.

Năm 1970, một loạt vụ giết người làm chấn động khu vực xung quanh Rochester, New York. Nạn nhân là các cô gái trẻ có hai chữ cái đầu trong tên lặp lại như Carmen Colon, Wanda Walkowicz và Michelle Maenza.

Cảnh sát tiến hành không ít cuộc điều tra và bắt giữ nhiều kẻ tình nghi. Tuy nhiên, tới nay, kết quả thu được vẫn là con số 0.

Sát thủ Florence

Nhập mô tả cho ảnh
Hiện trường một vụ án của kẻ sát nhân trên đường phố Florence.

Từ năm 1968 đến 1985, một kẻ thủ ác luôn rình rập trên đường phố Florence, Italy. Hắn sử dụng súng lục và giết 16 người. Nhiều trường hợp, tên biến thái còn cắt bộ phận sinh dục của các nạn nhân nữ. Đối tượng của y thường là các cặp vợ chồng hoặc những đôi tình nhân.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phỏng vấn hơn 100.000 người, bắt 4 nghi phạm và kết án họ với tội danh giết người tại 4 thời điểm khác nhau. Tất nhiên, họ không phải là hung thủ thật sự bởi sát nhân vẫn sống và tiếp tục gây án. Vụ mới nhất xảy ra gần 30 năm sau.

Sát nhân trên "Xa lộ nước mắt"

Nhập mô tả cho ảnh
Tấm biển cảnh báo những người phụ nữ khi đi trên "Xa lộ nước mắt".

Quốc lộ 16 trải dài hơn 1.400 km và chạy qua trung tâm British Columbia, Canada, nổi tiếng với phong cảnh thơ mộng. Tuy nhiên, một thời gian sau, nó mang tên "Xa lộ nước mắt" bởi hơn 40 vụ tấn công xảy ra mà nạn nhân là các phụ nữ trẻ đạp xe qua đây.

Nhiều người cho rằng cảnh sát không thực sự truy lùng thủ phạm và cuộc điều tra chỉ bắt đầu nghiêm túc sau khi một nạn nhân da trắng bị sát hại. Nhà chức trách cho biết, khu vực này khá khó khăn cho công tác điều tra. Họ tin rằng, hung thủ giết người không phải là một người. Họ cũng bắt nhiều nghi phạm nhưng các vụ tấn công tại đây vẫn tiếp tục xảy ra. 

Kẻ giết người trong công viên

Nhập mô tả cho ảnh
"Sát nhân cuồng cầu vồng" luôn nhằm mục tiêu vào những người đồng tính nam ở công viên, thành phố Sao Paulo.

Tên giết người mang biệt danh "Sát nhân cuồng cầu vồng" luôn nhằm vào những người đồng tính nam ở thành phố Sao Paulo, Brazil, khu vực có nhiều người đồng tính nhất Nam Mỹ. Ít nhất 13 người đàn ông đồng tính đã thiệt mạng trong năm 2007.

Ngoài ra, cảnh sát cũng nghi ngờ hung thủ liên quan tới 3 vụ giết người khác tại thành phố Osasco gần đó. Họ bắt giữ một nhân viên cảnh sát về hưu tên Jairo Francisco Franco năm 2008. Tuy nhiên, đến nay, công cuộc điều tra vẫn bỏ ngỏ.

Sát nhân Boston
Nhập mô tả cho ảnhPhóng to
Albert DeSalvo nhận tội giết người hàng loạt nhưng lời khai có nhiều mâu thuẫn.

Tháng 7/1962, tờ Boston Herald đưa tin, một kẻ lạ mặt đã giết 4 phụ nữ ở Boston. Tiếp đó, từ 1962 đến 1964, 13 phụ nữ khác trong độ tuổi 19 đến 85 tiếp tục bị sát hại ở thành phố này. Hung khí gây án chính là chiếc tất lụa dùng để siết cổ các nạn nhân. Hầu hết trong số họ đều bị xâm hại tình dục trước khi chết nhưng cảnh sát không thấy dấu hiệu đột nhập tại nhà của họ.

Tháng 10/1964, cảnh sát bắt giữ Albert DeSalvo vì tội cưỡng hiếp một phụ nữ tại nhà riêng. Tên này cũng lên tiếng nhận tội về các vụ giết người hàng loạt trước đó và lĩnh án. Tuy nhiên, những mâu thuẫn trong lời khai của Albert cùng với kết quả xét nghiệm ADN lấy từ các manh mối tại hiện trường cho thấy, tất cả các vụ án không cùng một hung thủ. Tới nay, sự thật đằng sau những vụ thảm sát này vẫn là dấu hỏi lớn. ( Tống Hoa )




***********************

Dân Hàn Quốc sợ phẫu thuật thẩm mỹ sau nhiều ca tử vong

Dư luận Hàn Quốc yêu cầu chính phủ thắt chặt quản lý ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ trong nước, sau nhiều trường hợp khách hàng thiệt mạng trong khi phẫu thuật.

Ngày càng nhiều người Hàn Quốc đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Daily Mail
Ngày càng nhiều người Hàn Quốc đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Daily Mail

Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc nổi tiếng là ngành mang lại lợi nhuận hàng tỷ USD. Mỗi năm rất nhiều người từ khắp thế giới tìm đến các cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc để tân trang nhan sắc. Tuy nhiên, những mảng tối trong ngành nhanh chóng phát sinh.

Thiệt mạng vì phẫu thuật thẩm mỹ

Theo trang Hankyoreh, Cơ quan người tiêu dùng Hàn Quốc (KCA) công bố báo cáo tháng 3/2014 cho biết số lượng đơn khiếu nại về tác dụng phụ hậu phẫu tăng từ 71 trường hợp năm 2009 đến 110 vụ vào năm 2013, trong đó có nhiều ca tử vong.

Báo Korea Times dẫn thông báo của cảnh sát cho biết một phụ nữ rơi vào tình trạng hôn mê khi cô đang hút mỡ và sửa mũi tại một bệnh viện ở Gangnam ngày 6/3/2013. Cơ sở nhanh chóng đưa bệnh nhân đến bệnh viện, nhưng cô qua đời trên xe cứu thương.

Bốn ngày trước đó, một người đàn ông 33 tuổi chết trong lúc đang phẫu thuật gọt xương hàm tại Busan.

Tháng 12/2013, một học sinh 19 tuổi rơi vào tình trạng "não chết" sau khi phẫu thuật sửa mũi và tạo mắt hai mí tại cơ sở ở nam Seoul. Gia đình nạn nhân cho biết cơ sở đã phẫu thuật cho con họ mà không thông báo với phụ huynh, đồng thời gây mê tổng thể dù phẫu thuật sửa mũi và tạo mí mắt không yêu cầu gây mê mạnh.

Ngày 10/4/2014, thành viên Hội bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc công khai xin lỗi về trường hợp tử vong của nạn nhân trên trước công chúng. Hội cũng yêu cầu cảnh sát điều tra toàn diện về sự việc.

Quản lý lỏng lẻo

Lee Sang-mok, chủ tịch hiệp hội, lo lắng về tình trạng "bác sĩ ma" ở các trung tâm khi người thực hiện phẫu thuật thực tế không phải người mà trong quảng cáo. Để qua mặt khách hàng, một số bác sĩ cố tình cho bệnh nhân dùng thuốc ngủ liều mạnh.

Trong khi đó, báo Korea JoongAng cho biết luật Hàn Quốc quy định lỏng lẻo rằng chỉ cần bác sĩ có chứng chỉ y khoa là có thể phẫu thuật thẩm mỹ, dù đây không phải chuyên ngành của họ. Một khách hàng từng thiệt mạng trong lúc phẫu thuật vào tháng 3/2013 tại cơ sở ở tỉnh Bắc Chungcheong, nơi đây không có một chuyên gia nào về lĩnh vực này.

Thành viên Hội bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc xin lỗi công chúng vì trường hợp thiệt mạng của một khách hàng 19 tuổi trong lúc phẫu thuật. Ảnh: KoreaJooAng
Thành viên Hội bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc xin lỗi công chúng vì trường hợp thiệt mạng của một khách hàng 19 tuổi trong lúc phẫu thuật. Ảnh: Korea JoongAng

Các chuyên gia cũng chỉ ra tình trạng báo động khi phần lớn các trung tâm không trang bị đầy đủ thiết bị y tế để xử lý những tình huống khẩn cấp trong lúc phẫu thuật.

Nghị sĩ Choi Dong-ik (Đảng Dân chủ thuộc phe đối lập) dẫn báo cáo cho biết đến 77% trong tổng số 1.100 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ không có máy khử rung tim hoặc máy thở, vốn là những thiết bị trong các bước cứu hộ đầu tiên, và chỉ 1,2% cơ sở có đầy đủ thiết bị này.

Tuy nhiên, thực tế là luật pháp Hàn Quốc chưa có quy định nào bắt buộc điều này. Vì vậy, các bác sĩ tại những trung tâm thẩm mỹ không có sự chuẩn bị trước nếu tình huống nguy cấp xảy ra, qua đó làm tăng nguy cơ tử vong trong quá trình phẫu thuật.

Y đức yếu kém

Các chuyên gia cũng băn khoăn về hiệu quả tư vấn tiền phẫu thuật tại các cơ sở. Lee Sang-yun, nghiên cứu viên tại Trung tâm y tế và thay đổi xã hội, cho biết các cơ sở không chú trọng việc cảnh báo khách hàng về những nguy cơ có thể xảy ra.

Một người xưng danh "điều phối viên" tại cơ sở tư vấn cho các khách hàng, nhưng nội dung phần lớn là về chi phí. Thậm chí họ còn chẩn đoán như một bác sĩ thực thụ. "Phần lớn tư vấn viên đều từng là y tá trợ lý. Dù họ không phải hoàn toàn thiếu kiến thức về y học, họ bị cấm không được chẩn đoán tình hình bệnh nhân như bác sĩ", một bác sĩ thẩm mỹ nói.

"Các 'điều phối viên' hoặc tư vấn viên là người trò chuyện với bệnh nhân và hối thúc họ làm phẫu thuật, chứ không phải các bác sĩ. Chúng ta cần có điều luật quy định bác sĩ phải giải thích mọi rủi ro từ quy trình với bệnh nhân, và người muốn phẫu thuật phải có đủ thời gian để đưa ra quyết định", chuyên gia Lee Sang-yun nói trên báo Korea JoongAng.

Các mẫu quảng cáo của một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ tại một trạm tàu điện ngầm ở Seoul. Ảnh: AFP
Các mẫu quảng cáo của một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ tại trạm tàu điện ngầm ở Seoul. Ảnh: AFP

"Phẫu thuật thẩm mỹ đòi hỏi chuẩn mực đạo đức cao cũng như kiến thức y học rộng lớn. Tuy nhiên, ngày nay vấn đề trở nên quá phổ biến, người dân xem phẫu thuật như món hàng hóa dễ dàng mua được. Chính điều này khiến các bác sĩ xem việc phẫu thuật cũng chỉ như một mặt hàng", ông Lee Sang-mok, chủ tịch Hội bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, nói.

Ngày 21/2, nghị sĩ Nam Yoon In-soon (Đảng Dân chủ) và Korean Womenlink, một tổ chức quyền phụ nữ, kêu gọi chính quyền thực hiện thanh tra toàn diện các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ, cấm quảng cáo phẫu thuật làm đẹp tràn lan, trừng phạt nặng những cơ sở không trang bị đủ thiết bị.

Cuối tháng 4/2014, thủ đô Seoul ban hành quyết định hạn chế các quảng cáo phẫu thuật thẫm mỹ tại những phương tiện giao thông công cộng. Theo quy định mới, quảng cáo về phẫu thuật thẫm mỹ không thể quá 20% tổng số mẫu quảng cáo tại những trạm tàu điện ngầm. Lee Chang-min, quan chức hội đồng thành phố, cho biết các cơ sở thẩm mỹ cũng buộc phải dán quảng cáo cách xa trường học.

"Rất nhiều đơn khiếu nại rằng những quảng cáo này khiến nhiều người, đặc biệt là thanh niên, hiểu lầm rằng phẫu thuật thẩm mỹ rất dễ dàng", Lee trả lời AFP.



*******************

Steve Jobs học được gì từ quảng cáo của Pepsi?

Một quảng cáo nước giải khát Pepsi đã khiến cố Tổng giám đốc Apple Steve Jobs tìm được hướng đi cho Apple.

Một thời gian dài trước khi Steve Jobs thuyết phục John Sculley - Chủ tịch Pepsi- gia nhập Apple, cả hai đã thảo luận về sức mạnh của “tiếp thị trải nghiệm”. Khi còn giữ chức Phó chủ tịch phụ trách Tiếp thị tại Pepsi những năm 1970, Sculley muốn giành thị phần của kình địch Coca-Cola bằng “Pepsi Challenge”. Đây là chiến dịch quảng bá trong đó công ty mời mọi người trên đường phố tham gia bài kiểm tra “mù” giữa Coke và Pepsi rồi ghi lại phản ứng của họ. Tại thời điểm đó, Coke nổi tiếng hơn nhiều Pepsi song khi nhãn hiệu bị che phủ, nhiều người lại chọn Pepsi hơn.

Steve Jobs.
Steve Jobs.

Jobs yêu thích mô hình của Pepsi Challenge. Sculley hồi tưởng: “Tôi nói, “Steve, điều chúng tôi học được là về trải nghiệm. Chúng tôi chưa bao giờ nói về chi tiết sản phẩm mà chỉ muốn mang đến trải nghiệm””.

Jobs đã tiếp thu bài học này một cách xuất sắc. Năm 1984, khi Apple giới thiệu máy tính Macintosh trong quảng cáo phát trong giải đấu Super Bowl, nó đơn thuần là về trải nghiệm (lúc này Sculley đã trở thành Tổng Giám đốc Apple).

“Điều ấn tượng ở quảng cáo đó, đặc biệt đối với sản phẩm công nghệ cao, là chúng tôi không trình diễn sản phẩm hay nhắc đến một thông số kỹ thuật nào. Tất cả những gì chúng tôi làm là bán trải nghiệm, một điều khác thường chuẩn bị xảy ra vào ngày 24/1/1984”.

Từ sự kiện và chiến dịch quảng bá gần đây của Apple, rõ ràng 30 năm sau, công ty vẫn là bậc thầy trong việc bán trải nghiệm thay vì sản phẩm. “Xét nhiều khía cạnh, Apple không thực sự là công ty công nghệ cao mà là công ty tiếp thị trải nghiệm nhiều hơn”, Sculley nói.

Quảng cáo Macintosh nổi tiếng của Apple năm 1984:


Theo Du Lam/ ICTnews



*********************

Sập gỗ mun dài 3 m giá hơn nửa tỷ đồng

Làm từ gỗ mun nguyên khối, chiếc sập dài 3,1 m, rộng 1,7 m, dầy 19 cm có giá 650 triệu đồng đang thu hút nhiều khách hàng quan tâm tại Hội chợ Làng nghề truyền thống ở Hà Nội.

Sập gỗ mun dài 3 m giá hơn nửa tỷ đồng
Cùng nhiều sản phẩm có giá trị lên đến hơn 100 triệu đồng, một công ty điêu khắc gỗ mỹ nghệ tại Bình Thuận trưng bày chiếc sập gỗ mun có giá đến 650 triệu đồng.
Sập gỗ mun dài 3 m giá hơn nửa tỷ đồng
Theo giới thiệu của chủ hàng, chiếc sập gỗ này được làm từ gỗ mun nguyên khối, có tuổi đời hơn 1.000 năm được tìm mua tại  Phan Thiết - Bình Thuận nên đặc biệt quý hiếm.
Sập gỗ mun dài 3 m giá hơn nửa tỷ đồng
Sập có chiều dài 3,1 m, rộng 1,7 m, dầy 19 cm và nặng gần 1,7 tấn được làm trong hơn 2 tháng mới hoàn thiện.
Sập gỗ mun dài 3 m giá hơn nửa tỷ đồng
4 mặt chiếc sập được khắc hoa văn 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông, tượng trưng bởi cây thông, trúc, cúc, mai.
Sập gỗ mun dài 3 m giá hơn nửa tỷ đồng
Nét hoa văn đặc biệt xung quanh, chiếc sập được gọi tên là tác phẩm 4 mùa.
Sập gỗ mun dài 3 m giá hơn nửa tỷ đồng
Nơi trưng bày chiếc sập độc đáo nói trên thu hút khá đông khách đến xem. Anh Dũng (Đông Anh, Hà Nội), một khách đi hội chợ cho biết: "Chiếc sập có kích lớn hơn so với bình thường nên chỉ phù hợp với những ngôi nhà cao và có diện tích rộng".
Sập gỗ mun dài 3 m giá hơn nửa tỷ đồng
Theo chia sẻ của chủ hàng, hiện đã có nhiều người trả hơn 500 triệu đồng nhưng ông không bán, vì chưa được giá.
Ngọc Lan

**********************

Giang hồ từ tấm bé

Chiêu quay cóp độc chỉ mình con gái làm được, xe lam chân dài, hay quạt đá mát lạnh siêu tiết kiệm... 
5-5096-1412937369.jpg

Xe lam chân dài.

6-3505-1412937369.jpg

Quay cóp đỉnh cao chỉ phái nữ mới có thể làm được. 

7-6796-1412937370.jpg

Ra dáng anh chị từ bé.

0-9303-1412937370.jpg

Mát lạnh như điều hòa.

1-3453-1412937370.jpg

Công tắc thế này thì sao dùng được.

2-3136-1412937370.jpg

Tắm nhanh lên cho anh còn đi chơi.

3-8429-1412937370.jpg

Mỗi người một sọt khỏi tranh nhau.

4-8849-1412937370.jpg

Cõng dê dạo phố.

8_1412936206.jpg

Dang tay, dang chân ôm cả thế giới vào lòng.

9_1412936207.jpg

Cũng giống đấy chứ nhỉ?

10_1412936207.jpg

Công nghệ photoshop đỉnh cao.

11_1412936207.jpg

Dọa ma Hallowen sớm ghê.

12_1412936207.jpg

Giấc ngủ trưa hè.

13_1412936207.jpg

Người dân Bắc Triều Tiên cắt cỏ bằng kéo. 

15_1412936207.jpg

Võ mèo.

Ốc Sên



****************

Xem ảnh sex đẹp nóng bỏng nhất của em gái Nhật Bản đang tắm, ảnh đẹp đầy hấp dẫn, show hàng cực đã dành cho anh em. Ngắm cô thiếu nữ cực xinh xắn e thẹn trước ống kính đây này.

tophinh-97d69e5-22

tophinh-ddd1626-23

tophinh-e1dc77b-24

tophinh-eddca3a-25

tophinh-ee2df04-26

tophinh-f0cc104-27




*******************

10 biệt thự đắt nhất của sao bóng đá

Từng là vua quảng cáo trong nhiều năm, nên không bất ngờ khi Becks mua biệt thự trị giá 12 triệu bảng. Ngoài ra, ngôi nhà của Rooney, CR7 cũng là niềm mơ ước của nhiều đồng nghiệp.

David Beckham (12 triệu bảng)

a
Cựu tiền vệ M.U nổi tiếng nhờ tài năng trên sân cỏ và vẻ điển trai của một ngôi sao điện ảnh. Hàng năm, David Beckham có nguồn thu lớn từ những hợp đồng quảng cáo. Việc Becks mua biệt thự ở Anh trị giá 12 triệu bảng, dẫn đầu danh sách nơi ở đắt nhất trong giới cầu thủ không quá bất ngờ. Ngoài ra, anh còn sở hữu nhiều biệt thự ở Mỹ.

Wayne Rooney (10,7 triệu bảng)

a
Tiền đạo của M.U hiện hưởng mức lương cao nhất ở Ngoại hạng Anh với 300 nghìn bảng/tuần. Có nguồn thu nhập tốt, Rooney sẵn sàng chi ra 10,7 triệu bảng để mua biệt thự ở vùng Cheshire.

Didier Drogba (8,7 triệu bảng)

a
Chân sút người Bờ Biển Ngà từng chơi sang khi chi ra 800 nghìn bảng để mua nhẫn tặng đồng đội, nên việc anh tậu biệt thự trị giá tới 8,7 triệu bảng cũng không gây bất ngờ cho người hâm mộ. Mùa hè 2014, Didier Drogba trở lại khoác áo Chelsea sau 2 năm chia tay CLB từ khi vô địch Champions League mùa giải 2011/12.

John Terry (4,5 triệu bảng)

a
Biệt thự của thủ quân Chelsea có một rạp chiếu phim với sức chứa 34 chỗ ngồi. Để có nơi ở mà nhiều đồng đội mơ ước, John Terry phải chi ra 4,5 triệu bảng. Đối với trung vệ người Anh, khoản tiền trên không quá lớn, bởi thu nhập của anh là 175 nghìn bảng/tuần.

Frank Lampard (4,2 triệu bảng)

a
Cầu thủ đang thi đấu cho Man City sở hữu căn biệt thự có tới 9 phòng ngủ, 12 phòng tắm. Trị giá ngôi nhà của Lampard là 4,2 triệu bảng.

Cristiano Ronaldo (3,6 triệu bảng)

a
Ngôi sao người Bồ Đào Nha sở hữu khá nhiều biệt thự ở Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Căn nhà của CR7 ở Manchester được định giá vào khoảng 3,6 triệu bảng.

Lionel Messi (3 triệu bảng)

a
Chủ nhân của 4 Quả bóng vàng FIFA sở hữu một biệt thự trị giá 3 triệu bảng. Một điều đặc biệt là nơi ở của Messi có một sân bóng nhỏ.

Balotelli (3 triệu bảng)

a
Cựu cầu thủ Man City cho xây một rạp chiếu phim và bể bơi trong nhà. Căn thiệt thự ở Italy của Balotelli trị giá 3 triệu bảng. 

Iniesta (2,8 triệu bảng)

a
Năm 2005, tiền vệ xuất sắc của Barca quyết định xây nhà. Để sở hữu nơi ở như ý muốn, Iniesta phải bỏ ra 2,8 triệu bảng.

Kaka (1,8 triệu bảng)

a
Ở thời điểm chuyển tới thành phố Madrid (Tây Ban Nha) khoác áo CLB Real vào năm 2009, tiền vệ người Brazil tậu ngôi biệt thự trị giá 1,8 triệu bảng. Tuy nhiên, anh chơi không thành công trong đội hình Real và trở lại AC Milan sau 4 năm. Hiện tại, Kaka đang thuộc biên chế của CLB Orlando City của giải nhà nghề Mỹ.

Ảnh: Purelyfootball



*************************
Hot girl Nhật Bản Anri Sugihara sexy vượt thời gian
anh sex dep
hinh nen Anri Sugihara
girl xinh Anri Sugihara
anh dep hot nhat Anri Sugihara
hinh sex dep Anri Sugihara
hinh sex Anri Sugihara
anh sex Anri Sugihara
anh nong Anri Sugihara
girl Anri Sugihara
Anri Sugihara dep nhat
anh dep Anri Sugihara
girl nhat ban Anri Sugihara
girl show hang Anri Sugihara
anh sex 18 Anri Sugihara
hot girl Anri Sugihara
anh dep Anri Sugihara
girl hot nhat Anri Sugihara
anh dep Anri Sugihara cuc nong
girl sexy Anri Sugihara
girl Anri Sugihara
hot girl Anri Sugihara


******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm