Trang lá cải

Trang Lá cải 05 - 6 -2024

xxx

hcm-vietcong-ccrd
************
Vờ bán dâm, dụ khách cởi đồ để trộm tiền
Chà Văn Phương, 38 tuổi, cùng đồng phạm vờ mời chào người mua dâm đi vào nhà trọ "vui vẻ", rồi tìm cách lấy trộm tài sản.

Ngày 4/6, TAND TP Tân An trong phiên xét xử trực tuyến đã tuyên Phương 2 năm 6 tháng tù, Trần Văn Hoàng 2 năm tù về tội Trộm cắp tài sản.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 11/2023, Phương quen người đàn ông tên Minh và người phụ nữ tên Ngân (không rõ tên, tuổi, địa chỉ) tại công viên ở TP HCM. Ba người lập kế hoạch trộm cắp tài sản của người mua dâm, rủ thêm Hoàng tham gia.



Phiên tòa xét xử vụ trộm cắp tài sản. Ảnh: Nam An

Tối 23/11/2023, Ngân đi bộ trên đoạn đường vắng thuộc xã Bình Thạnh, Thủ Thừa tìm "con mồi" thì gặp người đàn ông chạy xe máy. Ngân vờ bán dâm giá 250.000 đồng.

Tại căn nhà trọ do Ngân hướng dẫn đến, Hoàng đóng giả chủ nhà trọ, mở nhạc lớn. Khách mua dâm được hướng dẫn cởi quần áo để ở đầu giường để Phương lợi dụng sơ hở chui qua lỗ vách trộm tài sản. Khi trộm thành công, Hoàng tắt nhạc để báo hiệu, Ngân vờ ra ngoài mua bao cao su, sau đó rời đi.

Người đàn ông đợi hơn 30 phút không thấy Ngân quay lại nên kiểm tra tài sản, phát hiện mất 1,3 triệu đồng cùng điện thoại.

Bốn hôm sau, Phương, Hoàng bị bắt, riêng Ngân và Minh bỏ trốn.

Họ khai bán điện thoại được 1,7 triệu đồng, Phương nhận 800.000 đồng, Hoàng 200.000 đồng.
***********
Tôi bàng hoàng nhìn thấy vợ cũ đang đứng bần thần ở hành lang bệnh viện sau hai tháng ly hôn
Đưa bạn gái vào bệnh viện thăm người ốm, nhìn thấy bóng người quen thuộc đứng ở hành lang. Tôi lặng người khi biết đó là vợ cũ.

Chúng tôi lấy nhau được 5 năm có một cậu con trai, tình cảm của cả hai rất nồng nàn. Thu nhập của chúng tôi tương đối cao, tiền ai người ấy giữ. Vợ chịu trách nhiệm chi tiêu sinh hoạt trong gia đình, còn tiền của tôi dành dụm mua nhà.

Tôi dự định hai năm nữa gia đình sẽ có nhà ở. Tưởng như tình cảm vợ chồng sẽ hạnh phúc đến già nào ngờ sự cố bất ngờ đổ ập xuống đầu tôi.

Cách đây 2 tháng, tôi bắt quả tang vợ đi vào nhà nghỉ với trai trẻ. Cô ấy bảo không còn yêu tôi nữa, đã có tình cảm với người đàn ông khác nên cầu xin tôi buông tha cho vợ.

Cú sốc quá lớn, không ngờ vợ đã thay lòng đổi dạ, không thể chấp nhận con người phản bội đó, tôi đã quyết định ly hôn ngay lập tức để giải thoát cho nhau. Sau đó cuộc hôn nhân của chúng tôi chấm dứt.

Tôi nhanh chóng quên đi người vợ phản bội và yêu một cô bạn đồng nghiệp. Tôi thường xuyên gửi ảnh tình tứ của hai đứa cho vợ cũ biết, để khẳng định là không có vợ, tôi không thiếu phụ nữ theo đuổi.

Sau 2 tháng ly hôn, tôi và bạn gái vào bệnh viện thăm người ốm. Tôi bàng hoàng khi nhìn thấy vợ cũ trong bộ đồ bệnh nhân với cái đầu trọc lóc đang đứng bần thần ở hành lang.

Tôi hốt hoảng chạy đến bên cạnh vợ cũ hỏi bị sao mà không còn sợi tóc nào? Cô ấy không trả lời. Một lúc sau cô ấy kêu mệt mỏi lắm rồi, đau cả thể xác lẫn tinh thần và không thiết sống nữa.

Vợ cũ nói trong tiếng khóc nghẹn ngào, sau khi phát hiện bị ung thư, cô ấy đã cố tình để cho chồng nhìn thấy vợ vào nhà nghỉ với người khác để tôi chán ghét ruồng bỏ. Khi đó cô ấy sẽ yên tâm ra đi mà không còn vương vấn gì nữa. Thế nhưng càng trốn chạy, cô ấy càng thấy nhớ nhung chồng con.

Tôi thật ngu ngốc, không tin vào tình yêu của vợ lại ghen tuông mù quáng, không suy xét sự việc kỹ càng, để rồi suốt thời gian qua cô ấy phải sống trong đau khổ còn tôi hạnh phúc bên tình mới.

Tôi bảo sẽ đón vợ về để chăm sóc và sau này sẽ ở vậy nuôi con. Nhưng cô ấy nằng nặc bắt tôi phải cưới vợ sớm để còn ổn định cuộc sống và chăm lo cho các con.

Lời nói của vợ cũ vô cùng mâu thuẫn, nhớ chồng con, đau khổ khi nhìn thấy tôi ở bên người con gái khác nhưng vẫn muốn nhìn thấy tôi cưới vợ khác trước lúc khuất núi. Tôi thật không hiểu nổi cô ấy nữa, có lẽ cô ấy đang khủng hoảng tinh thần. Tôi thật sự không biết phải khuyên cô ấy thế nào để yên lòng chữa bệnh nữa?
**************

Hai du khách bị cuốn theo dòng nước xiết, mất tích 18 tiếng: Tai nạn đến từ 6 sai lầm "chí mạng"

Thùy Anh

Vào ngày 2/6, một thảm kịch đã xảy ra tại Khu thắng cảnh hẻm núi Thạch Nhân ở núi Bố Đại, Hoàng Nham, Thái Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Hai du khách, một nam và một nữ, không may rơi xuống nước khi băng qua hẻm núi. Họ đã mất liên lạc suốt 18 giờ qua. Hiện chưa rõ tung tích và tình trạng của hai nạn nhân.

Hai người rơi xuống nước là thành viên của một nhóm du lịch khoảng 10 người. Thông thường khi đi bộ qua Khu thắng cảnh hẻm núi Thạch Nhân sẽ có một cây cầu nhỏ nhưng do hôm đó dòng nước chảy quá mạnh nên cây cầu nhỏ ban đầu đã bị gãy.

Thấy nước sông chỉ ngập đến bắp chân, các thành viên trong đoàn mạo hiểm cố gắng lội qua. Tuy nhiên nước chảy xiết, lực va chạm rất lớn cộng với đáy trơn trượt đã gây ra tai nạn đáng tiếc.

Từ đoạn video do các thành viên trong đoàn du lịch quay lại, có thể thấy người đàn ông mặc áo ngắn tay màu đỏ và người phụ nữ đội mũ che nắng đang vùng vẫy dưới dòng nước. Khi đó, một số đồng đội đã đến đầu bên kia suối, trên tay cầm một sợi dây dài cố gắng kéo hai người vào bờ.

Hai du khách bị cuốn theo dòng nước xiết, mất tích 18 tiếng: Tai nạn đến từ 6 sai lầm chí mạng - Ảnh 1.

Tuy nhiên, vì dòng nước chảy quá nhanh nên không thể giữ hai người lại. Trên thực tế, người đàn ông mặc áo đỏ chỉ cách tảng đá nghỉ một bước, nhưng vì cứu người phụ nữ đi phía sau, anh ta đã bị cuốn theo dòng nước.

Sau vài phút bế tắc, nhiều người đã kiệt sức, dòng nước ngày càng mạnh, người phụ nữ đội mũ cuối cùng cũng bị cuốn trôi. Thấy vậy, các thành viên trong đoàn đã gọi điện cho cảnh sát để cầu cứu. Tuy nhiên, lực lượng cứu hộ đã làm việc gần một ngày mà vẫn không có kết quả.

Sau khi vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng Trung Quốc đã bàn tán rất nhiều. Số đông bày tỏ sự lo lắng đối với sự an toàn của hai nạn nhân. Trên thực tế, hai người lẽ ra đã được cứu nhưng do đoàn đã quá chủ quan. Một số người cho rằng: Lúc đó có rất nhiều người đứng bên kia suối. Nếu mọi người đến giúp đỡ thì hai nạn nhân sẽ được cứu.

Một số khác cho rằng người đàn ông áo đỏ đã phạm sai lầm: lẽ ra anh ta nên lên bờ trước, sau đó mới giúp kéo dây, nước đã xiết, hai người lớn không thể cùng lúc kéo được. Có thể nói, khả năng dự đoán nguy hiểm của nhóm không được tốt. Họ đã mắc ít nhất 6 sai lầm trong vụ tai nạn này:

1. Ban tổ chức chưa nắm rõ hiện trạng tuyến đường phải lội nước trong mùa mưa và điều kiện địa hình nguy cơ lũ quét là rất cao.

Hai du khách bị cuốn theo dòng nước xiết, mất tích 18 tiếng: Tai nạn đến từ 6 sai lầm chí mạng - Ảnh 2.

2. Trong hoạt động ngoài trời cần tuân thủ nguyên tắc "thà leo núi còn hơn lội nước". Nếu gặp dòng sông chắn đường phía trước, bạn nên chọn đường lùi hoặc tìm đường núi để vòng qua.

3. Khi cần vượt sông chảy xiết, lựa chọn đầu tiên là thiết lập hệ thống đường qua sông không chạm nước như cầu.

4. Khi hỗ trợ qua sông không nên sử dụng các vật liệu kết nối mềm vì chúng ít có tác dụng trong nước và không chịu được tác động mạnh của lũ lụt. Thay vào đó, hãy sử dụng cọc tre hoặc dây thừng và đảm bảo cả hai đầu đều được buộc chặt.

5. Khi lội nước, phải chắc chắn độ sâu không vượt quá đùi. Một khi độ sâu của nước vượt quá phạm vi này, cơ thể con người sẽ gặp khó khăn trong việc chống lại lực mạnh của dòng nước.

6. Khi thấy người bị đuối nước thì phải giữ bình tĩnh, tuyệt đối không được nhảy xuống nước cứu, ngay cả khi biết bơi.

Trong vụ tai nạn này, từ người tổ chức đến người rơi xuống nước đều thiếu kiến thức tự cứu hộ ngoài trời một cách trầm trọng. Những sai sót, sơ suất ở nhiều mắt xích chồng lên nhau, cuối cùng dẫn đến một thảm kịch không thể khắc phục.

Vụ việc này một lần nữa nhắc nhở tất cả mọi người về việc phải cảnh giác khi đi du lịch. Trong bất cứ trường hợp nào, những người đam mê hoạt động ngoài trời hãy thận trọng khi lội nước trong chuyến du lịch của mình, vì an toàn phải được đặt lên hàng đầu.

Theo Sohu


*************

Mô hình 'mẹ đẻ' của quán cà phê hẹn hò ở TP.HCM: Nhiều góc khuất khó ngờ, từng có án mạng

Thuỳ Anh

Quán cà phê hẹn hò sử dụng gương một chiều tại TP.HCM đang gây xôn xao dư luận. Hiện cơ quan chức năng đã tới kiểm tra và đang trong quá trình rà soát, chưa có kết quả xử lý cuối cùng.

Mô hình này được xác định là học theo nguyên mẫu của một mô hình xuất hiện từ cuối những năm 1990 tại Nhật Bản với tên "deai kissa" (cà phê mai mối). Tại đây, khách nam có thể nhìn thấy các cô gái qua tấm gương một chiều để quyết định có "chọn" để bắt đầu buổi hẹn hò hay không.

Tuy nhiên, mô hình này khi đó đã đối mặt với sự phản đối của dư luận Nhật Bản. Trên thực tế, sự phản đối này không phải là không có lý do.

Mô hình mẹ đẻ của quán cà phê hẹn hò ở TP.HCM: Nhiều góc khuất khó ngờ, từng có án mạng - Ảnh 1.

Biển quảng cáo trên một cánh cửa ở Shibuya, Nhật Bản. Ảnh: Japansubculture

Ban đầu, tại Nhật Bản, deai kissa được xem như giải pháp cho những người trẻ nhút nhát, e ngại trong việc hẹn hò. Theo cam kết của những người điều hành mô hình này: Mọi hoạt động bên trong được cam kết là đều diễn ra dưới sự giám sát của nhân viên quán; đàn ông quan sát phụ nữ qua lớp kính một chiều; phụ nữ chờ đợi được lựa chọn, và có quyền từ chối mà không cần trực tiếp...

Tuy nhiên, đằng sau lớp vỏ bọc "thiên đường hẹn hò", cơ chế hoạt động của deai kissa tiềm ẩn nhiều vấn đề. Việc phụ nữ phải chờ đợi để được đàn ông lựa chọn qua lớp kính đã dấy lên lo ngại về sự an toàn và bình đẳng của phái yếu. Nhiều trang web và diễn đàn thảo luận về deai kissa ở Nhật Bản đều ngầm ám chỉ rằng, mục đích của những nơi này không đơn thuần là gặp gỡ, trò chuyện.

Website Japansubculture (Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa Nhật Bản) đăng tải một bài viết cho biết, một vụ án mạng đã xảy ra vào tháng 9/2010, khiến một nữ sinh viên 22 tuổi thiệt mạng. Thủ phạm là người đàn ông cô gặp tại một quán cà phê mai mối deai kissa. Bài viết không kết luận sự liên quan trực tiếp giữa vụ án với hoạt động của quán cà phê này.

Tuy nhiên, bài viết dẫn lại thông tin một bài báo có tên là Mainichi, phỏng vấn một số cả một người phụ nữ đang đợi khách hàng muốn "hẹn hò", đồng thời đặt ra dấu hỏi: Điều gì thực sự diễn ra trong deai kissa; có phải đây là nơi gặp gỡ "vô thưởng vô phạt" dành cho những cặp đôi tương lai - với những thỏa thuận mờ ám thỉnh thoảng xảy ra, hay chúng được cố tình vận hành như những điểm nóng cho hoạt động mại dâm?

Thực tế, nhiều deai kissa đó đã sử dụng "sakura" - những cô gái làm việc bí mật cho quán. Họ đồng ý hẹn hò để moi tiền của khách hàng nam bằng cách nhận lời ra ngoài gặp gỡ, với giá 3.000 đến 5.000 yên (tương đương khoảng 490.000 - 816.000 đồng).

Bên cạnh "sakura" là những "kaiten-jo". Những người phụ nữ này thường xuyên lui tới deai kissa, cũng sử dụng chiêu trò tương tự để kiếm tiền. Một cô gái nói rằng cô ấy có thể kiếm được khoảng 20.000 yên mỗi ngày tại deai kissa (khoảng 3,2 triệu đồng), trong khi một người bạn trước đó đã kiếm được tới 50.000 yên (8,1 triệu đồng) cũng trong một ngày.

Mô hình mẹ đẻ của quán cà phê hẹn hò ở TP.HCM: Nhiều góc khuất khó ngờ, từng có án mạng - Ảnh 2.

Hỉnh ảnh được đăng trên một trang web quảng cáo.

Một vấn nạn nhức nhối khác là sự tham gia của trẻ vị thành niên tại deai kissa. Nhiều quán cà phê đã tìm cách lách luật, cho phép trẻ vị thành niên tiếp xúc với khách hàng lớn tuổi. Một số video quay lén cho thấy, có những quán thậm chí còn bố trí khu vực chờ riêng cho khách hàng dưới và trên 18 tuổi, cho phép đàn ông "rình mò" các cô gái vị thành niên từ phía bên kia tấm gương một chiều. Có quán cà phê thậm chí còn sử dụng một nữ sinh trung học làm hình ảnh quảng cáo để thu hút khách hàng.

Chuyên gia phân tích giáo dục Naoki Ogi cho biết, ước tính khoảng 80% nam giới đến deai kissa với mục đích mua dâm. Mặc dù vậy, cũng chưa chính thức có bằng chứng nào ở Nhật Bản xác thực nào cho thấy những quán cà phê này đang bị lợi dụng làm nơi môi giới mại dâm, dù là trẻ vị thành niên hay không.

Đến nay, Nhật Bản đã sửa đổi luật giải trí dành cho người lớn, xếp deai kissa vào cùng nhóm với khách sạn tình yêu và nhà tắm xông hơi, có thể phần nào hạn chế sự tham gia của trẻ vị thành niên.

Tổng hợp


***********

Kinh hoàng nhà tù bị băng đảng khét tiếng biến thành "khu nghỉ dưỡng": Nuôi cá sấu, đại bàng và điều hành "đế chế" tội phạm

PHẠM TRANG

Cuối tuần qua (ngày 2/6) cảnh sát Guatemala đã có một phát hiện gây sốc khi tiến hành di chuyển 225 tù nhân từ nhà tù El Infiernito sang các cơ sở giam giữ khác. Thay vì môi trường giam cầm khắc nghiệt, El Infiernito lại giống như một "khu nghỉ dưỡng" với đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, dàn âm thanh, điều hòa và các thiết bị giải trí. Thậm chí, bên trong nhà tù còn có cả "sở thú" để nuôi nhốt hàng loạt những loài động vật hoang dã như cá sấu, đại bàng...

Một sĩ quan cảnh sát tham gia chiến dịch đã phải thốt lên rằng nhà tù đã "hoàn toàn mất quyền kiểm soát" và "những tù nhân tại đây đã hoán toàn biến nhà tù thành khu nghỉ dưỡng".

Kinh hoàng nhà tù bị băng đảng khét tiếng biến thành khu nghỉ dưỡng: Nuôi cá sấu, đại bàng và điều hành đế chế tội phạm - Ảnh 1.

Nhà tù El Infiernito

Kinh hoàng nhà tù bị băng đảng khét tiếng biến thành khu nghỉ dưỡng: Nuôi cá sấu, đại bàng và điều hành đế chế tội phạm - Ảnh 2.

Kinh hoàng nhà tù bị băng đảng khét tiếng biến thành khu nghỉ dưỡng: Nuôi cá sấu, đại bàng và điều hành đế chế tội phạm - Ảnh 3.

Nhiều loại động vật hoang dã được nuôi trong nhà tù

Theo truyền thông địa phương, El Infiernito là nơi giam giữ nhiều thành viên của băng đảng đường phố khét tiếng Barrio 18. Băng đảng này bị cáo buộc liên quan đến một loạt vụ án mạng và tội phạm bạo lực gây rúng động dư luận Guatemala. Bao gồm cả vụ giết chết một ca sĩ và vụ nổ súng giết người ngay tại tiệm hớt tóc trước mắt con trai nạn nhân.

Chưa dừng lại ở đó, các tù nhân còn thiết lập một "trung tâm chỉ huy" ngay bên trong nhà tù, sử dụng điện thoại di động và mạng internet bất hợp pháp để điều hành các hoạt động tội phạm của băng đảng từ xa. Việc phát hiện này cho thấy sự kiểm soát lỏng lẻo của chính quyền đối với nhà tù El Infiernito.

Kinh hoàng nhà tù bị băng đảng khét tiếng biến thành khu nghỉ dưỡng: Nuôi cá sấu, đại bàng và điều hành đế chế tội phạm - Ảnh 4.

Trước đó, cảnh sát từng đột kích nhà tù này vào tuần trước và thu giữ 2 khẩu súng, 4 băng đạn và 68 viên đạn. Nghi ngờ về một kế hoạch vượt ngục quy mô lớn, chính quyền đã quyết định di chuyển toàn bộ tù nhân đến các nhà tù khác nhân dịp cải tạo El Infiernito. Chính trong quá trình này, những vi phạm nghiêm trọng hơn đã được đưa ra ánh sáng.

Tổng thống Guatemala, ông Bernardo Arévalo, người mới nhậm chức hồi đầu 2024 đã cam kết sẽ mạnh tay trấn áp tội phạm, yêu cầu điều tra toàn diện vụ việc. Ông khẳng định sẽ không dung túng và để cho tội phạm có bất kỳ đặc quyền nào. Chính phủ sẽ giành lại quyền kiểm soát hệ thống nhà tù, cải tạo, tăng cường an ninh và hệ thống giám sát hiện đại nhằm ngăn chặn những sự việc tương tự xảy ra.

Nguồn: ETtoday


***********

Bắt cánh tay đắc lực của tổng Trọng, tham nhũng, ở biệt thự 50 tỷ, đeo đồng hồ $270K


Chúng tôi vừa nhận được tin, cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đang tiến hành điều tra ông Nguyễn Văn Yên, Phó Phó Trưởng Ban Nội Chính Trung Ương. Được biết, ông Yên bị mời về trụ sở công an điều tra hôm thứ Bảy ngày 2-6-2024 và bị câu lưu cho đến nay.

Tin nội bộ cho biết, mọi thủ tục tố tụng đối với ông Nguyễn Văn Yên sẽ sớm được Bộ Công an công bố trong nay mai.

Nguyễn Văn Yên sinh năm 1966, quê Mê Linh, Hà Nội. Yên từng công tác trong ngành Công an, hàm đại tá.

Năm 2006, Yên là thư ký của Phó chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng.

Năm 2010, Yên làm Phó vụ trưởng Vụ Công tác phía Nam, Văn phòng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng.

Năm 2013, Yên là Phó vụ trưởng phụ trách Vụ Theo dõi Xử lý các vụ án của Ban Nội chính Trung ương.

Năm 2015, Yên là Vụ trưởng Vụ Theo dõi xử lý các vụ án, vụ việc của Ban Nội chính Trung ương.

Từ tháng 1-2022 đến nay, Nguyễn Văn Yên được bổ nhiệm chức Phó Ban Nội Chính Trung Ương.

Nguyễn Văn Yên từng bị dư luận xã hội phát hiện và chỉ trích, khi xài đồng hồ đeo tay Patek Philippe World Time Mecca, trị giá 270.000 Mỹ kim.

Ngoài ra còn có tin đồn ông Nguyễn Văn Yên cặp bồ với bà Lê Y Linh, sống trong một biệt thự 400 m2, có giá 50 tỷ đồng, ở khu Biệt thự liền kề khu K Ciputra Tây Hồ (Grand Gardenville Tây Hồ). Nhưng nơi gặp gỡ, hẹn hò cặp đôi Yên — Linh thì ở chỗ khác: Căn hộ cao cấp giá 8 tỷ đồng, tại chung cư UDIC WestLake, đường Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội.

Trong một diễn biến khác, ngày 24-5-2024, Cơ quan điều tra (C03) đã khởi tố bị can, tạm giam và thực hiện lệnh khám xét đối với 9 người để điều tra về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí“, quy định tại khoản 3 Điều 219, Bộ luật Hình sự năm 2015. Trong đó có bà Lê Y Linh, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Việt Tín.

Bà Linh bị cáo buộc liên quan trong vụ án “các sai phạm tại dự án khu đất 39-39B Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4, TP.HCM”.
Như vậy “liền anh liền chị” sẽ có cơ hội gặp nhau trong trại giam.

Vụ ông Nguyễn Văn Yên bị bắt, dấy lên đồn đoàn rằng hai phe to đang đánh nhau để tranh quyền lực: Phe Tô Lâm – Bộ Công an và phe Phan Đình Trạc – Ban Nội chính Trung ương.
Mai Hoa Kiếm
*****
Ban Nội chính Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam là một ban trực thuộc Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam. Ban này được hợp nhất về Văn phòng Trung ương Đảng tháng 5 năm 2007 và được lập lại theo Quyết định số 158-QĐ/TW của Bộ Chính trị ngày 28 tháng 12 năm 2012. Hiện tại ban có 146 thành viên, Trưởng ban hiện nay là ông Phan Đình Trạc.

Ban Nội chính Trung ương là cơ quan tham mưu, giúp việc của Ban Chấp hành Trung ương, trực tiếp và thường xuyên là Bộ Chính trị, Ban Bí thư về chủ trương và các chính sách lớn thuộc lĩnh vực nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp.

Là cơ quan chuyên môn, nghiệp vụ về công tác nội chính của Đảng, cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng và Ban Chỉ đạo Cải cách tư pháp Trung ương.


***********

Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ


Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 1.

Dương Triệu Vũ chia sẻ hình ảnh anh trai Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam. "Con trai út đưa qua Mỹ giờ được con trai lớn đưa về Việt Nam", anh viết.

Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 2.

Hoa hậu Diễm Hương đăng loạt ảnh tình tứ bên chồng mới cưới. Cô hạnh phúc khoe loạt ảnh do chính con trai tự chụp cho cả hai. Chồng Diễm Hương được khen trẻ, đẹp trai, có ngoại hình tương xứng với cô.

Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 3.

Lan Phương đưa con gái 17 ngày tuổi đi máy bay vào thăm chồng.

Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 4.

Lý Hải tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho bà xã Minh Hà cùng các con.

Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 5.

Hoàng Thuỳ khoe ảnh hẹn hò trà chiều cùng Thuý Vân.

Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 6.

"Thời buổi khó khăn em định chuyển nghề bán hàng mi gió tới tấp mà vẫn ế nên em quyết định tận tâm với nghề ca sĩ. Quý vị nhớ tới với em để em khỏi chuyển nghề nha", Thanh Hà dí dỏm.

Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 7.

Đoan Trang tận hưởng khoảnh khắc thư thái trong chuyến du lịch Quảng Nam.

Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 8.

Uyên Linh khiến khán giả không nhận ra với kiểu trang điểm đậm.

Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 9.

Khả Ngân hẹn hò đi ăn ốc cùng đàn chị Mỹ Uyên.

Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 10.

MC Hoàng Oanh gợi cảm trong chuyến du lịch biển.


*************

NS Hoài Linh bị bắt gặp lộ diện sau khi dính tin đồn đời tư, căng thẳng từ chối làm việc này

Hạ Anh

Cách đây ít hôm, cư dân mạng xôn xao bàn tán khi một tài khoản mạng xã hội đăng thông tin nghệ sĩ Hoài Linh bị đột quỵ, tình trạng sức khỏe nguy cấp. Sau đó, đích thân nghệ sĩ Hoài Linh và cả Dương Triệu Vũ đã lên tiếng phủ nhận. Khi mọi chuyện sáng tỏ, đông đảo khán giả tỏ ra bức xúc, phẫn nộ khi tài khoản mạng xã kia tung tin bịa đặt làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh.


Sau khi đăng clip phản pháo, NS Hoài Linh bị bắt gặp xuất hiện ở một ngôi chùa tại Châu Đốc, An Giang vào tối 3/6. Tuy nhiên, lúc mới lộ diện, NS Hoài Linh trông khá căng thẳng, di chuyển vội vàng và còn dùng tay che mặt, ra hiệu từ chối khi phát hiện ống kính. Những người đi cùng nam nghệ sĩ cũng nhắc nhở không được quay phim, chụp hình. Nghệ sĩ Hoài Linh vào bên trong hậu trường thay trang phục và chuẩn bị cùng các đồng nghiệp khác, sau đó thoải mái xuất hiện trên sân khấu. Có thể thấy, nam nghệ sĩ vẫn rất khỏe mạnh, tỉnh táo, vui vẻ diễn tuồng để phục vụ bàn con địa phương.

Sau khi xem clip này, khán giả bình luận trái chiều, người cho rằng Hoài Linh có thái độ chảnh chọe, "ngôi sao" khi từ chối khán giả. Tuy nhiên, bộ phận netizen khác bênh vực, cho rằng một trong số những điều kiêng kỵ của nghệ sĩ trước khi lên sân khấu là bị "tóm" lại để chụp ảnh như thế kia. Ngoài ra, trong clip có thể thấy NS Hoài Linh đã hóa trang, đang rất vội vàng vào bên trong để chuẩn bị biểu diễn nên việc từ chối dừng lại để quay hình hay giao lưu cũng có thể thông cảm được.

NS Hoài Linh bị bắt gặp lộ diện sau khi dính tin đồn đời tư, căng thẳng từ chối làm việc này - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Hoài Linh đã hóa trang khi xuất hiện tại một ngôi chùa ở An Giang

NS Hoài Linh bị bắt gặp lộ diện sau khi dính tin đồn đời tư, căng thẳng từ chối làm việc này - Ảnh 4.

Nam nghệ sĩ từ chối khi bị một khán giả chĩa thẳng máy quay vào người

Sau khi chuẩn bị xong, NS Hoài Linh thoải mái biểu diễn, phục vụ khán giả suốt vài tiếng

Vào chiều ngày 31/5 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng có tiêu đề "Tin nóng, NSƯT Hoài Linh bị đột quỵ, hôn mê sâu, tiên lượng xấu". Theo đó, trang này thông tin nghệ sĩ Hoài Linh bị ngã trong nhà vệ sinh vào tối 30/5, được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện An Bình trong tình trạng nguy cấp. Dù không đưa ra bất kỳ bằng chứng gì nhưng bài đăng này thu hút hàng chục nghìn lượt xem, bình luận gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người lo lắng.

Để trấn an khán giả, nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng đáp trả: "Sao ai đăng nói tôi chết ngày 30/5, nhập viện tại Bệnh viện An Bình. Đi câu cá không đi mà đi câu view chi vậy trời. Chán thiệt chớ, sao cứ thích cho tôi chết là chết vậy, ghê gớm thiệt". Sau đó, Dương Triệu Vũ cũng thay mặt khẳng định NS Hoài Linh đang bình thường, không nhập viện như tin đồn.

Clip: Nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng thông tin bị đột quỵ, phải cấp cứu tại bệnh viện

Sau những ồn ào không đáng có liên quan đến việc từ thiện, nghệ sĩ Hoài Linh sống kín tiếng và ít cập nhật trên mạng xã hội. Cho đến 1-2 năm gần đây, nam nghệ sĩ bắt đầu đi diễn ở sân khấu, thỉnh thoảng xuất hiện trong các đám tiệc của bạn bè thân thiết. Trong thời gian qua, NS Hoài Linh nhiều lần lên tiếng đính chính thông tin đã qua đời, đột quỵ, nhập viện...

Hồi tháng 6/2023, Hoài Linh chia sẻ về tình trạng sức khỏe: "Tôi khỏe cũng không khỏe mà bệnh thì cũng không bệnh, cứ dở dở ương ương vậy đó. Lớn tuổi rồi mà. Giờ tôi ăn cá khô, mắm, cũng ở nhà đi ra đi vô, đi diễn để thỏa đam mê của mình. Diễn sân khấu không có bao nhiêu hết nhưng vui. Vui nhất là lúc anh em nghệ sĩ xúm lại với nhau, mua cơm hộp cùng ngồi ăn. Đó là điều tôi cần ở hiện tại cho tuổi già đỡ hiu quạnh".

NS Hoài Linh bị bắt gặp lộ diện sau khi dính tin đồn đời tư, căng thẳng từ chối làm việc này - Ảnh 7.

NS Hoài Linh có cuộc sống kín tiếng sau giai đoạn gặp thị phi

https://kenh14.vn/ns-hoai-linh-bi-bat-gap-lo-dien-sau-khi-dinh-tin-don-doi-tu-cang-thang-tu-choi-lam-viec-nay-20240604165659455.chn


************


MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Ema Asahi
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Ema Asahi
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Ema Asahi
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Ema Asahi
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Ema Asahi
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Ema Asahi

Mao Watanabe

MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Mao Watanabe
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Mao Watanabe
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Mao Watanabe
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Mao Watanabe
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Mao Watanabe
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Mao Watanabe
Rua Tak
************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 05 - 6 -2024

xxx

hcm-vietcong-ccrd
************
Vờ bán dâm, dụ khách cởi đồ để trộm tiền
Chà Văn Phương, 38 tuổi, cùng đồng phạm vờ mời chào người mua dâm đi vào nhà trọ "vui vẻ", rồi tìm cách lấy trộm tài sản.

Ngày 4/6, TAND TP Tân An trong phiên xét xử trực tuyến đã tuyên Phương 2 năm 6 tháng tù, Trần Văn Hoàng 2 năm tù về tội Trộm cắp tài sản.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 11/2023, Phương quen người đàn ông tên Minh và người phụ nữ tên Ngân (không rõ tên, tuổi, địa chỉ) tại công viên ở TP HCM. Ba người lập kế hoạch trộm cắp tài sản của người mua dâm, rủ thêm Hoàng tham gia.



Phiên tòa xét xử vụ trộm cắp tài sản. Ảnh: Nam An

Tối 23/11/2023, Ngân đi bộ trên đoạn đường vắng thuộc xã Bình Thạnh, Thủ Thừa tìm "con mồi" thì gặp người đàn ông chạy xe máy. Ngân vờ bán dâm giá 250.000 đồng.

Tại căn nhà trọ do Ngân hướng dẫn đến, Hoàng đóng giả chủ nhà trọ, mở nhạc lớn. Khách mua dâm được hướng dẫn cởi quần áo để ở đầu giường để Phương lợi dụng sơ hở chui qua lỗ vách trộm tài sản. Khi trộm thành công, Hoàng tắt nhạc để báo hiệu, Ngân vờ ra ngoài mua bao cao su, sau đó rời đi.

Người đàn ông đợi hơn 30 phút không thấy Ngân quay lại nên kiểm tra tài sản, phát hiện mất 1,3 triệu đồng cùng điện thoại.

Bốn hôm sau, Phương, Hoàng bị bắt, riêng Ngân và Minh bỏ trốn.

Họ khai bán điện thoại được 1,7 triệu đồng, Phương nhận 800.000 đồng, Hoàng 200.000 đồng.
***********
Tôi bàng hoàng nhìn thấy vợ cũ đang đứng bần thần ở hành lang bệnh viện sau hai tháng ly hôn
Đưa bạn gái vào bệnh viện thăm người ốm, nhìn thấy bóng người quen thuộc đứng ở hành lang. Tôi lặng người khi biết đó là vợ cũ.

Chúng tôi lấy nhau được 5 năm có một cậu con trai, tình cảm của cả hai rất nồng nàn. Thu nhập của chúng tôi tương đối cao, tiền ai người ấy giữ. Vợ chịu trách nhiệm chi tiêu sinh hoạt trong gia đình, còn tiền của tôi dành dụm mua nhà.

Tôi dự định hai năm nữa gia đình sẽ có nhà ở. Tưởng như tình cảm vợ chồng sẽ hạnh phúc đến già nào ngờ sự cố bất ngờ đổ ập xuống đầu tôi.

Cách đây 2 tháng, tôi bắt quả tang vợ đi vào nhà nghỉ với trai trẻ. Cô ấy bảo không còn yêu tôi nữa, đã có tình cảm với người đàn ông khác nên cầu xin tôi buông tha cho vợ.

Cú sốc quá lớn, không ngờ vợ đã thay lòng đổi dạ, không thể chấp nhận con người phản bội đó, tôi đã quyết định ly hôn ngay lập tức để giải thoát cho nhau. Sau đó cuộc hôn nhân của chúng tôi chấm dứt.

Tôi nhanh chóng quên đi người vợ phản bội và yêu một cô bạn đồng nghiệp. Tôi thường xuyên gửi ảnh tình tứ của hai đứa cho vợ cũ biết, để khẳng định là không có vợ, tôi không thiếu phụ nữ theo đuổi.

Sau 2 tháng ly hôn, tôi và bạn gái vào bệnh viện thăm người ốm. Tôi bàng hoàng khi nhìn thấy vợ cũ trong bộ đồ bệnh nhân với cái đầu trọc lóc đang đứng bần thần ở hành lang.

Tôi hốt hoảng chạy đến bên cạnh vợ cũ hỏi bị sao mà không còn sợi tóc nào? Cô ấy không trả lời. Một lúc sau cô ấy kêu mệt mỏi lắm rồi, đau cả thể xác lẫn tinh thần và không thiết sống nữa.

Vợ cũ nói trong tiếng khóc nghẹn ngào, sau khi phát hiện bị ung thư, cô ấy đã cố tình để cho chồng nhìn thấy vợ vào nhà nghỉ với người khác để tôi chán ghét ruồng bỏ. Khi đó cô ấy sẽ yên tâm ra đi mà không còn vương vấn gì nữa. Thế nhưng càng trốn chạy, cô ấy càng thấy nhớ nhung chồng con.

Tôi thật ngu ngốc, không tin vào tình yêu của vợ lại ghen tuông mù quáng, không suy xét sự việc kỹ càng, để rồi suốt thời gian qua cô ấy phải sống trong đau khổ còn tôi hạnh phúc bên tình mới.

Tôi bảo sẽ đón vợ về để chăm sóc và sau này sẽ ở vậy nuôi con. Nhưng cô ấy nằng nặc bắt tôi phải cưới vợ sớm để còn ổn định cuộc sống và chăm lo cho các con.

Lời nói của vợ cũ vô cùng mâu thuẫn, nhớ chồng con, đau khổ khi nhìn thấy tôi ở bên người con gái khác nhưng vẫn muốn nhìn thấy tôi cưới vợ khác trước lúc khuất núi. Tôi thật không hiểu nổi cô ấy nữa, có lẽ cô ấy đang khủng hoảng tinh thần. Tôi thật sự không biết phải khuyên cô ấy thế nào để yên lòng chữa bệnh nữa?
**************

Hai du khách bị cuốn theo dòng nước xiết, mất tích 18 tiếng: Tai nạn đến từ 6 sai lầm "chí mạng"

Thùy Anh

Vào ngày 2/6, một thảm kịch đã xảy ra tại Khu thắng cảnh hẻm núi Thạch Nhân ở núi Bố Đại, Hoàng Nham, Thái Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Hai du khách, một nam và một nữ, không may rơi xuống nước khi băng qua hẻm núi. Họ đã mất liên lạc suốt 18 giờ qua. Hiện chưa rõ tung tích và tình trạng của hai nạn nhân.

Hai người rơi xuống nước là thành viên của một nhóm du lịch khoảng 10 người. Thông thường khi đi bộ qua Khu thắng cảnh hẻm núi Thạch Nhân sẽ có một cây cầu nhỏ nhưng do hôm đó dòng nước chảy quá mạnh nên cây cầu nhỏ ban đầu đã bị gãy.

Thấy nước sông chỉ ngập đến bắp chân, các thành viên trong đoàn mạo hiểm cố gắng lội qua. Tuy nhiên nước chảy xiết, lực va chạm rất lớn cộng với đáy trơn trượt đã gây ra tai nạn đáng tiếc.

Từ đoạn video do các thành viên trong đoàn du lịch quay lại, có thể thấy người đàn ông mặc áo ngắn tay màu đỏ và người phụ nữ đội mũ che nắng đang vùng vẫy dưới dòng nước. Khi đó, một số đồng đội đã đến đầu bên kia suối, trên tay cầm một sợi dây dài cố gắng kéo hai người vào bờ.

Hai du khách bị cuốn theo dòng nước xiết, mất tích 18 tiếng: Tai nạn đến từ 6 sai lầm chí mạng - Ảnh 1.

Tuy nhiên, vì dòng nước chảy quá nhanh nên không thể giữ hai người lại. Trên thực tế, người đàn ông mặc áo đỏ chỉ cách tảng đá nghỉ một bước, nhưng vì cứu người phụ nữ đi phía sau, anh ta đã bị cuốn theo dòng nước.

Sau vài phút bế tắc, nhiều người đã kiệt sức, dòng nước ngày càng mạnh, người phụ nữ đội mũ cuối cùng cũng bị cuốn trôi. Thấy vậy, các thành viên trong đoàn đã gọi điện cho cảnh sát để cầu cứu. Tuy nhiên, lực lượng cứu hộ đã làm việc gần một ngày mà vẫn không có kết quả.

Sau khi vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng Trung Quốc đã bàn tán rất nhiều. Số đông bày tỏ sự lo lắng đối với sự an toàn của hai nạn nhân. Trên thực tế, hai người lẽ ra đã được cứu nhưng do đoàn đã quá chủ quan. Một số người cho rằng: Lúc đó có rất nhiều người đứng bên kia suối. Nếu mọi người đến giúp đỡ thì hai nạn nhân sẽ được cứu.

Một số khác cho rằng người đàn ông áo đỏ đã phạm sai lầm: lẽ ra anh ta nên lên bờ trước, sau đó mới giúp kéo dây, nước đã xiết, hai người lớn không thể cùng lúc kéo được. Có thể nói, khả năng dự đoán nguy hiểm của nhóm không được tốt. Họ đã mắc ít nhất 6 sai lầm trong vụ tai nạn này:

1. Ban tổ chức chưa nắm rõ hiện trạng tuyến đường phải lội nước trong mùa mưa và điều kiện địa hình nguy cơ lũ quét là rất cao.

Hai du khách bị cuốn theo dòng nước xiết, mất tích 18 tiếng: Tai nạn đến từ 6 sai lầm chí mạng - Ảnh 2.

2. Trong hoạt động ngoài trời cần tuân thủ nguyên tắc "thà leo núi còn hơn lội nước". Nếu gặp dòng sông chắn đường phía trước, bạn nên chọn đường lùi hoặc tìm đường núi để vòng qua.

3. Khi cần vượt sông chảy xiết, lựa chọn đầu tiên là thiết lập hệ thống đường qua sông không chạm nước như cầu.

4. Khi hỗ trợ qua sông không nên sử dụng các vật liệu kết nối mềm vì chúng ít có tác dụng trong nước và không chịu được tác động mạnh của lũ lụt. Thay vào đó, hãy sử dụng cọc tre hoặc dây thừng và đảm bảo cả hai đầu đều được buộc chặt.

5. Khi lội nước, phải chắc chắn độ sâu không vượt quá đùi. Một khi độ sâu của nước vượt quá phạm vi này, cơ thể con người sẽ gặp khó khăn trong việc chống lại lực mạnh của dòng nước.

6. Khi thấy người bị đuối nước thì phải giữ bình tĩnh, tuyệt đối không được nhảy xuống nước cứu, ngay cả khi biết bơi.

Trong vụ tai nạn này, từ người tổ chức đến người rơi xuống nước đều thiếu kiến thức tự cứu hộ ngoài trời một cách trầm trọng. Những sai sót, sơ suất ở nhiều mắt xích chồng lên nhau, cuối cùng dẫn đến một thảm kịch không thể khắc phục.

Vụ việc này một lần nữa nhắc nhở tất cả mọi người về việc phải cảnh giác khi đi du lịch. Trong bất cứ trường hợp nào, những người đam mê hoạt động ngoài trời hãy thận trọng khi lội nước trong chuyến du lịch của mình, vì an toàn phải được đặt lên hàng đầu.

Theo Sohu


*************

Mô hình 'mẹ đẻ' của quán cà phê hẹn hò ở TP.HCM: Nhiều góc khuất khó ngờ, từng có án mạng

Thuỳ Anh

Quán cà phê hẹn hò sử dụng gương một chiều tại TP.HCM đang gây xôn xao dư luận. Hiện cơ quan chức năng đã tới kiểm tra và đang trong quá trình rà soát, chưa có kết quả xử lý cuối cùng.

Mô hình này được xác định là học theo nguyên mẫu của một mô hình xuất hiện từ cuối những năm 1990 tại Nhật Bản với tên "deai kissa" (cà phê mai mối). Tại đây, khách nam có thể nhìn thấy các cô gái qua tấm gương một chiều để quyết định có "chọn" để bắt đầu buổi hẹn hò hay không.

Tuy nhiên, mô hình này khi đó đã đối mặt với sự phản đối của dư luận Nhật Bản. Trên thực tế, sự phản đối này không phải là không có lý do.

Mô hình mẹ đẻ của quán cà phê hẹn hò ở TP.HCM: Nhiều góc khuất khó ngờ, từng có án mạng - Ảnh 1.

Biển quảng cáo trên một cánh cửa ở Shibuya, Nhật Bản. Ảnh: Japansubculture

Ban đầu, tại Nhật Bản, deai kissa được xem như giải pháp cho những người trẻ nhút nhát, e ngại trong việc hẹn hò. Theo cam kết của những người điều hành mô hình này: Mọi hoạt động bên trong được cam kết là đều diễn ra dưới sự giám sát của nhân viên quán; đàn ông quan sát phụ nữ qua lớp kính một chiều; phụ nữ chờ đợi được lựa chọn, và có quyền từ chối mà không cần trực tiếp...

Tuy nhiên, đằng sau lớp vỏ bọc "thiên đường hẹn hò", cơ chế hoạt động của deai kissa tiềm ẩn nhiều vấn đề. Việc phụ nữ phải chờ đợi để được đàn ông lựa chọn qua lớp kính đã dấy lên lo ngại về sự an toàn và bình đẳng của phái yếu. Nhiều trang web và diễn đàn thảo luận về deai kissa ở Nhật Bản đều ngầm ám chỉ rằng, mục đích của những nơi này không đơn thuần là gặp gỡ, trò chuyện.

Website Japansubculture (Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa Nhật Bản) đăng tải một bài viết cho biết, một vụ án mạng đã xảy ra vào tháng 9/2010, khiến một nữ sinh viên 22 tuổi thiệt mạng. Thủ phạm là người đàn ông cô gặp tại một quán cà phê mai mối deai kissa. Bài viết không kết luận sự liên quan trực tiếp giữa vụ án với hoạt động của quán cà phê này.

Tuy nhiên, bài viết dẫn lại thông tin một bài báo có tên là Mainichi, phỏng vấn một số cả một người phụ nữ đang đợi khách hàng muốn "hẹn hò", đồng thời đặt ra dấu hỏi: Điều gì thực sự diễn ra trong deai kissa; có phải đây là nơi gặp gỡ "vô thưởng vô phạt" dành cho những cặp đôi tương lai - với những thỏa thuận mờ ám thỉnh thoảng xảy ra, hay chúng được cố tình vận hành như những điểm nóng cho hoạt động mại dâm?

Thực tế, nhiều deai kissa đó đã sử dụng "sakura" - những cô gái làm việc bí mật cho quán. Họ đồng ý hẹn hò để moi tiền của khách hàng nam bằng cách nhận lời ra ngoài gặp gỡ, với giá 3.000 đến 5.000 yên (tương đương khoảng 490.000 - 816.000 đồng).

Bên cạnh "sakura" là những "kaiten-jo". Những người phụ nữ này thường xuyên lui tới deai kissa, cũng sử dụng chiêu trò tương tự để kiếm tiền. Một cô gái nói rằng cô ấy có thể kiếm được khoảng 20.000 yên mỗi ngày tại deai kissa (khoảng 3,2 triệu đồng), trong khi một người bạn trước đó đã kiếm được tới 50.000 yên (8,1 triệu đồng) cũng trong một ngày.

Mô hình mẹ đẻ của quán cà phê hẹn hò ở TP.HCM: Nhiều góc khuất khó ngờ, từng có án mạng - Ảnh 2.

Hỉnh ảnh được đăng trên một trang web quảng cáo.

Một vấn nạn nhức nhối khác là sự tham gia của trẻ vị thành niên tại deai kissa. Nhiều quán cà phê đã tìm cách lách luật, cho phép trẻ vị thành niên tiếp xúc với khách hàng lớn tuổi. Một số video quay lén cho thấy, có những quán thậm chí còn bố trí khu vực chờ riêng cho khách hàng dưới và trên 18 tuổi, cho phép đàn ông "rình mò" các cô gái vị thành niên từ phía bên kia tấm gương một chiều. Có quán cà phê thậm chí còn sử dụng một nữ sinh trung học làm hình ảnh quảng cáo để thu hút khách hàng.

Chuyên gia phân tích giáo dục Naoki Ogi cho biết, ước tính khoảng 80% nam giới đến deai kissa với mục đích mua dâm. Mặc dù vậy, cũng chưa chính thức có bằng chứng nào ở Nhật Bản xác thực nào cho thấy những quán cà phê này đang bị lợi dụng làm nơi môi giới mại dâm, dù là trẻ vị thành niên hay không.

Đến nay, Nhật Bản đã sửa đổi luật giải trí dành cho người lớn, xếp deai kissa vào cùng nhóm với khách sạn tình yêu và nhà tắm xông hơi, có thể phần nào hạn chế sự tham gia của trẻ vị thành niên.

Tổng hợp


***********

Kinh hoàng nhà tù bị băng đảng khét tiếng biến thành "khu nghỉ dưỡng": Nuôi cá sấu, đại bàng và điều hành "đế chế" tội phạm

PHẠM TRANG

Cuối tuần qua (ngày 2/6) cảnh sát Guatemala đã có một phát hiện gây sốc khi tiến hành di chuyển 225 tù nhân từ nhà tù El Infiernito sang các cơ sở giam giữ khác. Thay vì môi trường giam cầm khắc nghiệt, El Infiernito lại giống như một "khu nghỉ dưỡng" với đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, dàn âm thanh, điều hòa và các thiết bị giải trí. Thậm chí, bên trong nhà tù còn có cả "sở thú" để nuôi nhốt hàng loạt những loài động vật hoang dã như cá sấu, đại bàng...

Một sĩ quan cảnh sát tham gia chiến dịch đã phải thốt lên rằng nhà tù đã "hoàn toàn mất quyền kiểm soát" và "những tù nhân tại đây đã hoán toàn biến nhà tù thành khu nghỉ dưỡng".

Kinh hoàng nhà tù bị băng đảng khét tiếng biến thành khu nghỉ dưỡng: Nuôi cá sấu, đại bàng và điều hành đế chế tội phạm - Ảnh 1.

Nhà tù El Infiernito

Kinh hoàng nhà tù bị băng đảng khét tiếng biến thành khu nghỉ dưỡng: Nuôi cá sấu, đại bàng và điều hành đế chế tội phạm - Ảnh 2.

Kinh hoàng nhà tù bị băng đảng khét tiếng biến thành khu nghỉ dưỡng: Nuôi cá sấu, đại bàng và điều hành đế chế tội phạm - Ảnh 3.

Nhiều loại động vật hoang dã được nuôi trong nhà tù

Theo truyền thông địa phương, El Infiernito là nơi giam giữ nhiều thành viên của băng đảng đường phố khét tiếng Barrio 18. Băng đảng này bị cáo buộc liên quan đến một loạt vụ án mạng và tội phạm bạo lực gây rúng động dư luận Guatemala. Bao gồm cả vụ giết chết một ca sĩ và vụ nổ súng giết người ngay tại tiệm hớt tóc trước mắt con trai nạn nhân.

Chưa dừng lại ở đó, các tù nhân còn thiết lập một "trung tâm chỉ huy" ngay bên trong nhà tù, sử dụng điện thoại di động và mạng internet bất hợp pháp để điều hành các hoạt động tội phạm của băng đảng từ xa. Việc phát hiện này cho thấy sự kiểm soát lỏng lẻo của chính quyền đối với nhà tù El Infiernito.

Kinh hoàng nhà tù bị băng đảng khét tiếng biến thành khu nghỉ dưỡng: Nuôi cá sấu, đại bàng và điều hành đế chế tội phạm - Ảnh 4.

Trước đó, cảnh sát từng đột kích nhà tù này vào tuần trước và thu giữ 2 khẩu súng, 4 băng đạn và 68 viên đạn. Nghi ngờ về một kế hoạch vượt ngục quy mô lớn, chính quyền đã quyết định di chuyển toàn bộ tù nhân đến các nhà tù khác nhân dịp cải tạo El Infiernito. Chính trong quá trình này, những vi phạm nghiêm trọng hơn đã được đưa ra ánh sáng.

Tổng thống Guatemala, ông Bernardo Arévalo, người mới nhậm chức hồi đầu 2024 đã cam kết sẽ mạnh tay trấn áp tội phạm, yêu cầu điều tra toàn diện vụ việc. Ông khẳng định sẽ không dung túng và để cho tội phạm có bất kỳ đặc quyền nào. Chính phủ sẽ giành lại quyền kiểm soát hệ thống nhà tù, cải tạo, tăng cường an ninh và hệ thống giám sát hiện đại nhằm ngăn chặn những sự việc tương tự xảy ra.

Nguồn: ETtoday


***********

Bắt cánh tay đắc lực của tổng Trọng, tham nhũng, ở biệt thự 50 tỷ, đeo đồng hồ $270K


Chúng tôi vừa nhận được tin, cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đang tiến hành điều tra ông Nguyễn Văn Yên, Phó Phó Trưởng Ban Nội Chính Trung Ương. Được biết, ông Yên bị mời về trụ sở công an điều tra hôm thứ Bảy ngày 2-6-2024 và bị câu lưu cho đến nay.

Tin nội bộ cho biết, mọi thủ tục tố tụng đối với ông Nguyễn Văn Yên sẽ sớm được Bộ Công an công bố trong nay mai.

Nguyễn Văn Yên sinh năm 1966, quê Mê Linh, Hà Nội. Yên từng công tác trong ngành Công an, hàm đại tá.

Năm 2006, Yên là thư ký của Phó chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng.

Năm 2010, Yên làm Phó vụ trưởng Vụ Công tác phía Nam, Văn phòng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng.

Năm 2013, Yên là Phó vụ trưởng phụ trách Vụ Theo dõi Xử lý các vụ án của Ban Nội chính Trung ương.

Năm 2015, Yên là Vụ trưởng Vụ Theo dõi xử lý các vụ án, vụ việc của Ban Nội chính Trung ương.

Từ tháng 1-2022 đến nay, Nguyễn Văn Yên được bổ nhiệm chức Phó Ban Nội Chính Trung Ương.

Nguyễn Văn Yên từng bị dư luận xã hội phát hiện và chỉ trích, khi xài đồng hồ đeo tay Patek Philippe World Time Mecca, trị giá 270.000 Mỹ kim.

Ngoài ra còn có tin đồn ông Nguyễn Văn Yên cặp bồ với bà Lê Y Linh, sống trong một biệt thự 400 m2, có giá 50 tỷ đồng, ở khu Biệt thự liền kề khu K Ciputra Tây Hồ (Grand Gardenville Tây Hồ). Nhưng nơi gặp gỡ, hẹn hò cặp đôi Yên — Linh thì ở chỗ khác: Căn hộ cao cấp giá 8 tỷ đồng, tại chung cư UDIC WestLake, đường Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội.

Trong một diễn biến khác, ngày 24-5-2024, Cơ quan điều tra (C03) đã khởi tố bị can, tạm giam và thực hiện lệnh khám xét đối với 9 người để điều tra về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí“, quy định tại khoản 3 Điều 219, Bộ luật Hình sự năm 2015. Trong đó có bà Lê Y Linh, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Việt Tín.

Bà Linh bị cáo buộc liên quan trong vụ án “các sai phạm tại dự án khu đất 39-39B Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4, TP.HCM”.
Như vậy “liền anh liền chị” sẽ có cơ hội gặp nhau trong trại giam.

Vụ ông Nguyễn Văn Yên bị bắt, dấy lên đồn đoàn rằng hai phe to đang đánh nhau để tranh quyền lực: Phe Tô Lâm – Bộ Công an và phe Phan Đình Trạc – Ban Nội chính Trung ương.
Mai Hoa Kiếm
*****
Ban Nội chính Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam là một ban trực thuộc Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam. Ban này được hợp nhất về Văn phòng Trung ương Đảng tháng 5 năm 2007 và được lập lại theo Quyết định số 158-QĐ/TW của Bộ Chính trị ngày 28 tháng 12 năm 2012. Hiện tại ban có 146 thành viên, Trưởng ban hiện nay là ông Phan Đình Trạc.

Ban Nội chính Trung ương là cơ quan tham mưu, giúp việc của Ban Chấp hành Trung ương, trực tiếp và thường xuyên là Bộ Chính trị, Ban Bí thư về chủ trương và các chính sách lớn thuộc lĩnh vực nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp.

Là cơ quan chuyên môn, nghiệp vụ về công tác nội chính của Đảng, cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng và Ban Chỉ đạo Cải cách tư pháp Trung ương.


***********

Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ


Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 1.

Dương Triệu Vũ chia sẻ hình ảnh anh trai Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam. "Con trai út đưa qua Mỹ giờ được con trai lớn đưa về Việt Nam", anh viết.

Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 2.

Hoa hậu Diễm Hương đăng loạt ảnh tình tứ bên chồng mới cưới. Cô hạnh phúc khoe loạt ảnh do chính con trai tự chụp cho cả hai. Chồng Diễm Hương được khen trẻ, đẹp trai, có ngoại hình tương xứng với cô.

Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 3.

Lan Phương đưa con gái 17 ngày tuổi đi máy bay vào thăm chồng.

Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 4.

Lý Hải tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho bà xã Minh Hà cùng các con.

Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 5.

Hoàng Thuỳ khoe ảnh hẹn hò trà chiều cùng Thuý Vân.

Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 6.

"Thời buổi khó khăn em định chuyển nghề bán hàng mi gió tới tấp mà vẫn ế nên em quyết định tận tâm với nghề ca sĩ. Quý vị nhớ tới với em để em khỏi chuyển nghề nha", Thanh Hà dí dỏm.

Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 7.

Đoan Trang tận hưởng khoảnh khắc thư thái trong chuyến du lịch Quảng Nam.

Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 8.

Uyên Linh khiến khán giả không nhận ra với kiểu trang điểm đậm.

Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 9.

Khả Ngân hẹn hò đi ăn ốc cùng đàn chị Mỹ Uyên.

Sao Việt 28/3: Hoài Linh đưa mẹ về Việt Nam, Diễm Hương tình tứ bên chồng trẻ - Ảnh 10.

MC Hoàng Oanh gợi cảm trong chuyến du lịch biển.


*************

NS Hoài Linh bị bắt gặp lộ diện sau khi dính tin đồn đời tư, căng thẳng từ chối làm việc này

Hạ Anh

Cách đây ít hôm, cư dân mạng xôn xao bàn tán khi một tài khoản mạng xã hội đăng thông tin nghệ sĩ Hoài Linh bị đột quỵ, tình trạng sức khỏe nguy cấp. Sau đó, đích thân nghệ sĩ Hoài Linh và cả Dương Triệu Vũ đã lên tiếng phủ nhận. Khi mọi chuyện sáng tỏ, đông đảo khán giả tỏ ra bức xúc, phẫn nộ khi tài khoản mạng xã kia tung tin bịa đặt làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh.


Sau khi đăng clip phản pháo, NS Hoài Linh bị bắt gặp xuất hiện ở một ngôi chùa tại Châu Đốc, An Giang vào tối 3/6. Tuy nhiên, lúc mới lộ diện, NS Hoài Linh trông khá căng thẳng, di chuyển vội vàng và còn dùng tay che mặt, ra hiệu từ chối khi phát hiện ống kính. Những người đi cùng nam nghệ sĩ cũng nhắc nhở không được quay phim, chụp hình. Nghệ sĩ Hoài Linh vào bên trong hậu trường thay trang phục và chuẩn bị cùng các đồng nghiệp khác, sau đó thoải mái xuất hiện trên sân khấu. Có thể thấy, nam nghệ sĩ vẫn rất khỏe mạnh, tỉnh táo, vui vẻ diễn tuồng để phục vụ bàn con địa phương.

Sau khi xem clip này, khán giả bình luận trái chiều, người cho rằng Hoài Linh có thái độ chảnh chọe, "ngôi sao" khi từ chối khán giả. Tuy nhiên, bộ phận netizen khác bênh vực, cho rằng một trong số những điều kiêng kỵ của nghệ sĩ trước khi lên sân khấu là bị "tóm" lại để chụp ảnh như thế kia. Ngoài ra, trong clip có thể thấy NS Hoài Linh đã hóa trang, đang rất vội vàng vào bên trong để chuẩn bị biểu diễn nên việc từ chối dừng lại để quay hình hay giao lưu cũng có thể thông cảm được.

NS Hoài Linh bị bắt gặp lộ diện sau khi dính tin đồn đời tư, căng thẳng từ chối làm việc này - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Hoài Linh đã hóa trang khi xuất hiện tại một ngôi chùa ở An Giang

NS Hoài Linh bị bắt gặp lộ diện sau khi dính tin đồn đời tư, căng thẳng từ chối làm việc này - Ảnh 4.

Nam nghệ sĩ từ chối khi bị một khán giả chĩa thẳng máy quay vào người

Sau khi chuẩn bị xong, NS Hoài Linh thoải mái biểu diễn, phục vụ khán giả suốt vài tiếng

Vào chiều ngày 31/5 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng có tiêu đề "Tin nóng, NSƯT Hoài Linh bị đột quỵ, hôn mê sâu, tiên lượng xấu". Theo đó, trang này thông tin nghệ sĩ Hoài Linh bị ngã trong nhà vệ sinh vào tối 30/5, được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện An Bình trong tình trạng nguy cấp. Dù không đưa ra bất kỳ bằng chứng gì nhưng bài đăng này thu hút hàng chục nghìn lượt xem, bình luận gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người lo lắng.

Để trấn an khán giả, nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng đáp trả: "Sao ai đăng nói tôi chết ngày 30/5, nhập viện tại Bệnh viện An Bình. Đi câu cá không đi mà đi câu view chi vậy trời. Chán thiệt chớ, sao cứ thích cho tôi chết là chết vậy, ghê gớm thiệt". Sau đó, Dương Triệu Vũ cũng thay mặt khẳng định NS Hoài Linh đang bình thường, không nhập viện như tin đồn.

Clip: Nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng thông tin bị đột quỵ, phải cấp cứu tại bệnh viện

Sau những ồn ào không đáng có liên quan đến việc từ thiện, nghệ sĩ Hoài Linh sống kín tiếng và ít cập nhật trên mạng xã hội. Cho đến 1-2 năm gần đây, nam nghệ sĩ bắt đầu đi diễn ở sân khấu, thỉnh thoảng xuất hiện trong các đám tiệc của bạn bè thân thiết. Trong thời gian qua, NS Hoài Linh nhiều lần lên tiếng đính chính thông tin đã qua đời, đột quỵ, nhập viện...

Hồi tháng 6/2023, Hoài Linh chia sẻ về tình trạng sức khỏe: "Tôi khỏe cũng không khỏe mà bệnh thì cũng không bệnh, cứ dở dở ương ương vậy đó. Lớn tuổi rồi mà. Giờ tôi ăn cá khô, mắm, cũng ở nhà đi ra đi vô, đi diễn để thỏa đam mê của mình. Diễn sân khấu không có bao nhiêu hết nhưng vui. Vui nhất là lúc anh em nghệ sĩ xúm lại với nhau, mua cơm hộp cùng ngồi ăn. Đó là điều tôi cần ở hiện tại cho tuổi già đỡ hiu quạnh".

NS Hoài Linh bị bắt gặp lộ diện sau khi dính tin đồn đời tư, căng thẳng từ chối làm việc này - Ảnh 7.

NS Hoài Linh có cuộc sống kín tiếng sau giai đoạn gặp thị phi

https://kenh14.vn/ns-hoai-linh-bi-bat-gap-lo-dien-sau-khi-dinh-tin-don-doi-tu-cang-thang-tu-choi-lam-viec-nay-20240604165659455.chn


************


MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Ema Asahi
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Ema Asahi
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Ema Asahi
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Ema Asahi
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Ema Asahi
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Ema Asahi

Mao Watanabe

MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Mao Watanabe
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Mao Watanabe
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Mao Watanabe
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Mao Watanabe
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Mao Watanabe
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản -  Mao Watanabe
Rua Tak
************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm