Trang lá cải

Trang Lá cải 23 tháng 9 -2024:

xxx

HcM_DangConCac
**********

Nam ca sĩ từng bị vợ cũ tố quen đại gia, nói xấu Hoài Linh: 9 năm độc thân, không hận thù vợ

Tùng Ninh

Mới đây, chương trình Nhà có khách đã lên sóng với khách mời là ca sĩ Khánh Bình, từng là hiện tượng gây sốt khi tham gia Người bí ẩn cách đây nhiều năm nhờ khả năng hát hai giọng nam nữ.

Tại chương trình tuần này, Khánh Bình tiết lộ rằng ngoài đi hát, anh còn đi bán phở để có thêm thu nhập.

 - Ảnh 1.

Ca sĩ Khánh Bình

Anh nói: “Tôi bán phở từ lâu rồi, trước khi đi hát, tới giờ vừa đi hát vừa bán phở. Cuộc sống của tôi vẫn ổn, không bị nặng nề. Ngoài thời gian đi hát, tôi đến quán để giao lưu còn quản lý quán hiện đang là con gái và chị gái tôi.

Ngày xưa tôi lên Sài Gòn để học nghề nấu ăn rồi đi làm cho một quán phở. Sau đó người ta đi nước ngoài, để lại tiệm phở cho tôi và tôi nối tiếp. Trước đây tôi tự nêm nếm, sau này thì truyền lại bí kíp cho mọi người trong gia đình. Ai thích công thức tôi cho hết nhưng họ cũng không bao giờ nấu giống tôi được.

Thời điểm đó, ban ngày tôi đi bán phở, tối đến thì đi làm MC cho các phòng trà rồi đến với âm nhạc. Tôi tình cờ đi thi Người bí ẩn và không ngờ được mọi người biết tới, sau đó được anh Hoài Linh tận tình chỉ dẫn nhiều cái. Tôi gây chú ý nhờ khả năng hát hai giọng nam nữ cùng lúc.

Thực ra từ năm 14 tuổi tôi đã mê hát và hát được hai giọng nam nữ. Tới giờ tôi đi hát vẫn được yêu cầu hát hai giọng. Tôi từng hát chung với cô Hương Lan, chị Như Quỳnh, chị Phi Nhung…

Tôi được trời cho năng khiếu, không cần phải học trường lớp như ca sĩ khác. Cha mẹ tôi cũng hát hay nhưng không theo nghề, đều làm ruộng làm đồng.

 - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Ưu tú Hoài Linh và ca sĩ Khánh Bình

Sau khi nổi tiếng, cuộc đời tôi như thay đổi hoàn toàn. Tôi được đi nước ngoài, đi Úc đi Nhật diễn, diễn chung với nhiều ca sĩ nổi tiếng”.

Tiếp đó, Khánh Bình chia sẻ về lùm xùm giữa mình và vợ cũ từ năm 2015 khi bị vợ cũ tố yêu đại gia, quen đồng giới, nói xấu Hoài Linh: “Tới giờ chúng tôi vẫn làm bạn vui vẻ, gặp nhau nói chuyện bình thường, không hận thù gì nhau hết.

Lúc đó là do cô ấy nóng giận nên có những lời nói không tốt, lại do hai chúng tôi không hợp nhau nên va chạm khi sống chung, dẫn tới bất mãn nhiều thứ. Giờ cả hai đều đã có cuộc sống riêng rồi nên bình thường.

Nhiều cô chú khán giả lúc đó giận tôi lắm nhưng giờ cũng hết giận và thương tôi, tới nghe ủng hộ. Tôi rất sợ va chạm với gia đình nên từ đó tới giờ đã 9 năm nhưng tôi chọn sống độc thân, không bồ bịch, yêu đương ai cả. Tôi tập trung lo cho cha mẹ”.


**********

Mẹ Kasim Hoàng Vũ bật khóc, cúi lạy vợ cũ Bằng Kiều: “Chị biết ơn em nhiều lắm”

Tùng Ninh

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại đêm nhạc từ thiện quyên góp cho ca sĩ Kasim Hoàng Vũ. Đêm nhạc do các nghệ sĩ tại hải ngoại chung tay tổ chức để quyên góp tiền giúp Kasim Hoàng Vũ thực hiện ca phẫu thuật xương hàm, đứng đầu là ca sĩ Trizzie Phương Trinh – vợ cũ Bằng Kiều.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ bật khóc, cúi lạy vợ cũ Bằng Kiều: “Chị biết ơn em nhiều lắm”- Ảnh 1.

Mẹ Kasim cúi lạy Trizzie Phương Trinh

Đêm nhạc không bán vé nhưng khán giả đến rất đông để ủng hộ các nghệ sĩ cũng như quyên góp cho Kasim Hoàng Vũ.

Sau đêm nhạc, mẹ ruột Kasim Hoàng Vũ là ca sĩ Bích Phương đã bật khóc cúi lạy vợ Bằng Kiều. Bà nói: “Tôi chưa bao giờ thấy một show từ thiện cho nghệ sĩ mà lại đông thế này. Xin tạ ơn trời đất, tạ ơn Tam Bảo. Tôi vô cùng biết ơn Trizzie Phương Trinh, chị biết ơn em nhiều lắm. Khán giả từ phương xa cũng đến đây".

Tiếp đó, mẹ Kasim Hoàng Vũ lên sân khấu chia sẻ với khán giả: “Trong cuộc đời đi hát của tôi và Kasim, chưa bao giờ thấy một đêm nhạc từ thiện cho nghệ sĩ nào đông thế này. Khán giả quá tuyệt vời, không còn từ nào diễn tả được niềm hạnh phúc của tôi.

Hôm nay có cả các doanh nhân cũng đến ủng hộ, rồi các nghệ sĩ đến từ các tiểu bang, tôi cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Trizzie Phương Trinh cũng nói: “Tôi vô cùng ngưỡng mộ mẹ của Kasim, người đã hi sinh, bỏ hết sự nghiệp, công việc để lo cho cha mẹ, con cái. Mẹ Kasim không mong muốn gì hơn ngoài việc Kasim phải giữ gìn sức khỏe, điều trị.

Đáng lẽ ngày hôm nay Kasim phải vào viện để điều trị rồi vì Kasim đang rất đau. Trong xe đã phải để sẵn mền để nếu Kasim có đau quá thì sẽ vào thẳng bệnh viện luôn. Nhưng Kasim vẫn ở lại đến giờ này để tỏ lòng biết ơn tới quý vị khán giả”.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ bật khóc, cúi lạy vợ cũ Bằng Kiều: “Chị biết ơn em nhiều lắm”- Ảnh 3.

Danh hài Thúy Nga chia sẻ thêm: “Hôm nay tôi có qua nhà hàng của anh Kasim và vô cùng xúc động. Anh Kasim sắp phải mổ lần hai nhưng tôi vẫn thấy anh ấy đứng bếp nấu ăn. Cơ thể anh đang rất yếu nhưng vẫn nỗ lực, chịu khó, làm mọi việc chứ không ngồi không rên la đau đớn. Anh Kasim giờ phải cắt cả cái hàm rồi, không nói được nữa”.

Nhân vật đặc biệt xuất hiện trong đêm nhạc là ông trùm kim cương Johnny Đặng, một tỷ phú người Việt tại Mỹ. Anh ủng hộ cho đêm nhạc khá nhiều tiền.


***********

Bệnh nhân tâm thần trốn viện, cảnh sát truy tìm thì chứng kiến cảnh tượng khó tin

VCCorp.vn

Mới đây, một vụ việc xảy ra tại Thái Lan liên quan đến một bệnh nhân tâm thần khiến dư luận xôn xao. Thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày thứ Tư, 18/9 tại tỉnh Lopburi của xứ sở Chùa Vàng. 

Theo đó, cảnh sát huyện Ban Mi đã nhận được trình báo từ Chakkrit Namkhot, người này cho biết chiếc xe máy Honda Dream màu đỏ của anh đã bị đánh cắp khi anh đang ăn tại một nhà hàng ở chợ Ban Mi. Nghi phạm mặc trang phục bệnh viện nhanh chóng lên xe bỏ chạy. 

Ngay sau đó, nhân viên bệnh viện đã thông báo với cảnh sát rằng một nam bệnh nhân tâm thần 31 tuổi đã trốn khỏi bệnh viện Ban Mi. Xem xét đoạn video do camera an ninh ghi lại được cảnh sát xác định được nghi phạm bỏ trốn khỏi bệnh viện lúc 12h54 hôm thứ Tư, 18/9 và lấy trộm xe máy của anh Chakkrit hai phút sau đó.

Bệnh nhân tâm thần trốn viện, cảnh sát truy tìm thì chứng kiến cảnh tượng khó tin- Ảnh 1.

Hình ảnh camera an ninh ghi lại hình ảnh nghi phạm đang đi chiếc xe máy ăn trộm.

Bất chấp những nỗ lực truy tìm nghi phạm và cảnh báo được gửi đến các đồn cảnh sát gần đó, hắn vẫn trốn thoát. Camera an ninh đã ghi lại hình ảnh cuối cùng của anh ta ở Bang Kapi, huyện Ban Mi. Khoảng 2 giờ chiều, một người dân ở Bang Kapi, tên Aumnat, trình báo với trưởng làng rằng chiếc xe máy Honda Wave màu đỏ không có biển số của mình đã bị đánh cắp. 

Được biết, chủ nhân chiếc xe đã quên không rút chìa khóa và đậu xe gần một con kênh tưới tiêu trên cánh đồng. Điều thú vị là ngay cạnh chỗ chiếc Honda Wave màu đỏ bị đánh cắp, họ đã tìm thấy chiếc xe Honda Dream màu đỏ mà anh Chakkrit đã báo mất tích trước đó. Cảnh sát tỏ ra bối rối khi chiếc xe Honda Dream là xe mới và có bình xăng đầy, trong khi chiếc thứ hai đã cũ và còn rất ít xăng. Do đó, họ không thể hiểu được động cơ của nghi phạm. 

Cảnh sát tiếp tục tìm kiếm, phối hợp với các sĩ quan ở huyện Khok Charoen, dự đoán nghi phạm có thể về nhà ở đó. Cuối cùng, vào lúc hơn 1 giờ chiều, đoạn phim do camera an ninh trên tuyến đường từ Ban Mi đến Khok Samrong cho thấy nghi phạm lái chiếc xe máy ăn trộm về phía huyện Nong Mueang trước khi biến mất ở Khok Samrong.

Sau đó, cảnh sát đã tìm được nơi lẩn trốn của nghi phạm tại một ngôi nhà ở Khok Saem San, huyện Khok Charoen. Danh tính của hắn được xác định là Golf, 31 tuổi. Golf đã thay trang phục bệnh viện ra và mặc quần áo bình thường và còn đi nhờ xe và tổng cộng đã đi qua tới 4 huyện để đến nhà mẹ mình. Khi cảnh sát bắt giữ Golf, họ phát hiện ra anh ta đã giấu quần áo bệnh viện và đang cố gắng trà trộn với người dân địa phương để trốn tránh.

Khi vụ việc được chia sẻ trên truyền thông, vụ việc đã khiến dư luận được một phen dở khóc dở cười. Nhiều người đã để lại các bình luận hài hước như: "Đúng là một pha lẩn trốn vô cùng cồng kềnh của bệnh nhân tâm thần, đã ăn trộm được chiếc xe mới với đầy bình xăng rồi lại còn đổi sang một chiếc xe cũ và gần cạn nhiên liệu, sau đó lại phải đi nhờ xe mới tới được nhà mẹ", "Bệnh nhân tâm thần mà có một cuộc phiêu lưu qua tận 4 huyện, ăn trộm được 2 chiếc xe máy, đúng là một trong những vụ trộm buồn cười nhất mà tôi từng chứng kiến mất"...


************

Thời xưa không có lò sưởi điện, hoàng đế nghĩ ra chiêu trò kỳ quặc gì để giữ ấm mà các cung nữ khóc than

Ở thời phong kiến Trung Quốc, không ai có cuộc sống thoải mái và địa vị cao quý bằng Hoàng đế, do đó nhiều người thèm muốn vị trí quyền lực tột đỉnh ấy, mặc dù nó đầy rủi ro và nguy hiểm. Dẫu vậy, so với tiêu chuẩn ngày nay, mức sống của họ vẫn còn rất hạn chế, kể cả khi họ chính là người đứng đầu xã hội. Do sự phát triển chậm chạp của khoa học kỹ thuật thời bấy giờ, cuộc sống của con người, ngay cả các bậc vua chúa, cũng không thể sánh được với hiện đại.

Ví dụ như cuộc sống của hoàng đế khi mùa đông tới. Theo Sohu, mùa đông ở Bắc Kinh thường rất khắc nghiệt, với tuyết rơi phủ kín. Mùa đông có lúc kéo dài 150 ngày, nhiệt độ đều giảm sâu, rất lạnh giá. Nhiệt độ thấp nhất trong thành phố ước tính từ âm 20 đến 30 độ.

Thời xưa không có lò sưởi điện, hoàng đế nghĩ ra chiêu trò kỳ quặc gì để giữ ấm mà các cung nữ khóc than- Ảnh 1.

Mùa đông ở Bắc Kinh thường rất khắc nghiệt, với tuyết rơi phủ kín. (Ảnh: Sohu)

Những người giàu có thường dùng than củi để giữ ấm, nhưng việc này không thể duy trì mãi vì than củi có giới hạn. Khi cần ra ngoài làm việc trong cái lạnh, mặc thêm quần áo là cách phổ biến để giữ ấm, được sử dụng từ thời xưa đến nay. Còn các vị hoàng đế thì sao?

Nhiều người tò mò về cách mà hoàng đế trong cung giữ ấm cho cơ thể trong suốt mùa đông lạnh cóng. Các vị Hoàng đế ngoài việc dùng than củi còn nghĩ ra một phương pháp khác hiệu quả hơn để giữ ấm, mặc dù cách này gây đau lòng cho cung nữ, nhưng họ phải chấp nhận mặc kệ muốn hay không.

Thời xưa không có lò sưởi điện, hoàng đế nghĩ ra chiêu trò kỳ quặc gì để giữ ấm mà các cung nữ khóc than- Ảnh 2.

Trong thời cổ đại, cung nữ và thái giám là những người chịu trách nhiệm hầu hạ hoàng đế và các phi tần. (Ảnh: Sohu)

Trong thời cổ đại, cung nữ và thái giám là những người chịu trách nhiệm chuẩn bị trang phục, thức ăn và các sinh hoạt hằng ngày cho Hoàng đế, nên số lượng người hầu trong cung rất đông đảo. Khi di chuyển nơi này nơi khác, Hoàng đế thường có một nhóm cung nữ và thái giám theo sát để phục vụ.

Trong những lúc trời lạnh, Hoàng đế thường sẽ đặt đôi bàn tay lạnh giá của mình lên cơ thể của cung nữ hoặc thái giám để lấy hơi ấm. Do quá trình tịnh thân, sức khỏe các thái giám thường yếu ớt, do đó cung nữ, thường là những người trẻ tuổi, khỏe mạnh và có cơ thể ấm áp, thường được chọn làm nguồn hơi ấm cho Hoàng đế.

Thời xưa không có lò sưởi điện, hoàng đế nghĩ ra chiêu trò kỳ quặc gì để giữ ấm mà các cung nữ khóc than- Ảnh 3.

Cách mà các vị hoàng đế dùng để giữ ấm khiến các cung nữ cảm thấy khó chịu nhưng vẫn phải tuân theo. (Ảnh: Sohu)

Tuy nhiên, cung nữ chỉ là người hầu, không phải thê thiếp của Hoàng đế, họ chỉ thực hiện các công việc nhỏ nhặt được giao và không cần thiết phải hiến thân cho Hoàng đế. Trong xã hội xưa, giá trị của sự trong trắng và thuần khiết ở phụ nữ là vô cùng cao, đặc biệt là đối với những cô gái trẻ.

Trong quá khứ, nếu cung nữ được Hoàng thượng chọn làm người sưởi ấm, dù sau này có người đồng ý cưới họ, nàng vẫn có thể cảm thấy tội lỗi với chồng và hôn nhân có thể không trọn vẹn. Tuy nhiên, Hoàng đế là người có quyền lực cao nhất, không ai có thể từ chối ý của người. Do đó, các cung nữ không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải chịu đựng, dù khóc than họ không thể thay đổi được điều gì.

*Nguồn: Sohu


**********

Bức ảnh khoảnh khắc Thân vương William với vầng sáng tựa "thiên thần" gây sốt cộng đồng mạng

Ái Vi

Trong tuần này, Hoàng tử William đã tham dự một sự kiện do tổ chức Homewards Aberdeen tổ chức dành cho các đại diện đến từ lĩnh vực người vô gia cư tại Aberdeen, Scotland. Điều đáng nói, một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc vị Thân vương xứ Wales xuất hiện với vầng sáng như hào quang phía trên đầu đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và nhận về nhiều lời bình luận thú vị từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, đây là một khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa, cho thấy sự ủng hộ từ những người có sức ảnh hưởng tới những hoạt động thiện nguyện.

Bức ảnh khoảnh khắc Thân vương William với vầng sáng tựa "thiên thần" gây sốt cộng đồng mạng- Ảnh 1.

Sự kiện diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật với sự tham gia của Thái tử William và đại diện của Homewards Aberdeen - một tổ chức từ thiện mà chính ông là người sáng lập. Tại đây, Công tước xứ Rothesay đã có bài phát biểu bày tỏ sự cảm kích sâu sắc trước "tình yêu thương, lòng trắc ẩn và tính nhân văn" mà những người làm việc trong lĩnh vực người vô gia cư đã thể hiện.

Bức ảnh khoảnh khắc Thân vương William với vầng sáng tựa "thiên thần" gây sốt cộng đồng mạng- Ảnh 2.

Ông chia sẻ: "Như tất cả các bạn đều biết, tình trạng vô gia cư là một vấn đề phức tạp, sự đa dạng của các vai trò và chuyên môn hiện diện ngày hôm nay đã phản ánh điều đó". Hoàng tử William cũng gửi lời cảm ơn đến những người làm công tác tiếp cận cộng đồng, hỗ trợ người vô gia cư, nhân viên y tế tâm thần, cán bộ nhà ở và quản lý nhà tạm trú. Ông khẳng định: "Cũng giống như các dịch vụ khẩn cấp của chúng ta, các bạn là những người ở đó vì những người khác khi họ cần nhất, mang đến sự quan tâm, lòng trắc ẩn và tính nhân văn vô điều kiện".

Sự xuất hiện của Hoàng tử William cùng những chia sẻ đầy cảm xúc đã góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương và sự sẻ chia tới cộng đồng.

Theo Express


************

Mổ bụng cá sấu khổng lồ, người dân sốc nặng khi thấy thứ bên trong

Sau khi bắt được con cá sấu khổng lồ và mổ bụng, người dân đã sốc nặng khi nhìn thấy thứ trong bụng con quái vật.

Người người đàn ông 68 tuổi tên Yasmin đã đi câu cá ở một con sông thuộc huyện Rokan Hilir, tỉnh Riau, Indonesia vào hôm 19/9 nhưng không trở về nhà.

Người dân địa phương đã thành lập một nhóm tìm kiếm, đi đến những khu vực mà họ biết Yasmin thường câu cá, và con trai ông là Sunardi đã tìm thấy quần áo của cha mình cùng một cần câu bị bỏ lại gần bờ sông.

Mổ bụng cá sấu khổng lồ, người dân sốc nặng khi thấy thứ bên trong- Ảnh 1.

Con cá sấu đã bị giết và mổ bụng (Ảnh: ViralPress)

Cuộc tìm kiếm tiếp tục diễn ra suốt đêm và đến sáng ngày 20/9, họ nghe thấy tiếng nước bắn tung tóe cách nơi phát hiện đồ đạc của Yasmin khoảng gần 100 mét.

Khi tới kiểm tra, họ phát hiện một con cá sấu khổng lồ với nhiều biểu hiện khác lạ.

Người dân địa phương đã giết con cá sấu, mổ bụng nó và phát hiện một vài bộ phận thi thể của Yasmin trong bụng nó.

Mổ bụng cá sấu khổng lồ, người dân sốc nặng khi thấy thứ bên trong- Ảnh 2.

Con cá sấu bị giết chết trước khi bị mổ bụng (Ảnh: ViralPress)

Isa Imam Syahroni, Cảnh sát trưởng Rokan Hilir, cho biết: "Thi thể không còn nguyên vẹn khi được thu thập. Gia đình đã chấp nhận sự ra đi của ông và từ chối khám nghiệm tử thi".

Chỉ một ngày trước đó, thi thể của một cần thủ mất tích bị cá sấu ăn thịt cũng đã được tìm thấy ở cùng tỉnh. Được biết, Andika Saputra, 21 tuổi, bị cá sấu kéo xuống sông Cantik khi đang đi bắt ốc vào ngày 15/9.

Indonesia là nơi sinh sống của 14 loài cá sấu, với quần thể lớn gồm những loài cá sấu cửa sông khổng lồ và hung dữ, sinh sôi trong điều kiện khí hậu của khu vực.

Các nhà bảo tồn tin rằng cá sấu đã di chuyển sâu hơn vào đất liền, gần các ngôi làng do tình trạng đánh bắt quá mức làm giảm nguồn thức ăn tự nhiên của cá sấu kết hợp với việc mất môi trường sống do quá trình phát triển các vùng ven biển thành trang trại.

Ngoài ra, việc người dân vẫn tắm và đánh bắt cá thô sơ trên sông, cũng là yếu tố dẫn đến số vụ cá sấu tấn công ngày càng tăng.


**********

Nữ ca sĩ đắt show nhất ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam: Hát hay, nói duyên, giỏi cả xin tiền khán giả

Tùng Ninh

Mới đây, tại một livestream, ca sĩ Quang Lê đã tiết lộ về ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung. Anh nói: “Tôi xin chia sẻ luôn, ngay bây giờ, tại hải ngoại, ca sĩ đắt show nhất là Nguyễn Hồng Nhung, ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam. Đây là theo tôi nhìn thấy và tôi cũng đã gặp rất nhiều ca sĩ khác nhau mới đưa ra nhận định này.

Nữ ca sĩ đắt show nhất ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam: Hát hay, nói duyên, giỏi cả xin tiền khán giả- Ảnh 1.

Ca sĩ Quang Lê

Ca sĩ bên Việt Nam qua hải ngoại diễn rất nhiều nhưng không nhiều show bằng Nguyễn Hồng Nhung.

Nguyễn Hồng Nhung rất hot vì cái gì cũng tốt. Nguyễn Hồng Nhung có thể hát ở bất cứ sân khấu nào từ vũ trường tới sòng bài, hội đoàn, hát gây quỹ… Mọi người phải đi xem Nguyễn Hồng Nhung hát live, thấy cách Nguyễn Hồng Nhung giao lưu với khán giả, duyên lắm, cho cười sập rạp luôn.

Đặc biệt ở những đêm nhạc gây quỹ, Nguyễn Hồng Nhung lúc nào cũng là người kêu gọi hay nhất. Tôi phải công nhận điều này, Nguyễn Hồng Nhung kêu gọi rất duyên dáng, thuyết phục được khán giả bỏ tiền ủng hộ. Đó là năng khiếu của Nguyễn Hồng Nhung khi có thể khiến khán giả bỏ tiền mà vẫn vui vẻ”.

Nguyễn Hồng Nhung nghe vậy liền thanh minh: “Tôi đắt show vì cát xê của tôi không đắt. Tôi kêu gọi được quyên góp vì có những show nhạc tôi phải bỏ đến một nửa cát xê để quyên góp trước, như vậy là đi hát về con tôi chỉ còn một nửa cái tã.

Nhưng nếu tôi không kêu gọi như vậy thì khán giả không cảm thấy hào hứng, giống như đầu xuôi đuôi lọt.

Nữ ca sĩ đắt show nhất ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam: Hát hay, nói duyên, giỏi cả xin tiền khán giả- Ảnh 2.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung

Ví dụ, có một lần tôi đi hát kêu gọi quyên góp mổ tim cho 15 bé nhưng không thấy khán giả nào giơ tay, mọi người cứ im lặng. Tôi sợ quá nên nghĩ sẽ tự quyên góp trước bằng một nửa cát xê của mình, lo được một nửa trái tim cho một em.

Tất nhiên, tôi không thể đóng góp hết toàn bộ tiền cát xê của mình vì như thế thì đi hát về tôi không biết nuôi con bằng gì. Nhưng sau khi tôi tự bỏ một nửa cát xê thì ngày hôm đó ban tổ chức quyên góp được 30 trái tim, mỗi ca mổ tim như vậy có giá lên tới 3.000 USD.

Từ đó trở đi, các hội đoàn, nhà làm show thấy tôi có khiếu ăn nói, chân thành nên mời tôi đi show”.

********

Bức ảnh chân dung của Harry và Meghan bị "cất kho vô thời hạn" sau loạt lùm xùm với Hoàng gia

Ái Vi

Vào tháng 5 năm nay, Phòng Trưng bày Chân Dung Quốc Gia (National Portrait Gallery) tại Luân Đôn (Anh) đã tiếp nhận bức ảnh đen trắng chụp vợ chồng Harry - Meghan. Bức ảnh do nhiếp ảnh gia Misan Harriman, bạn của nhà Sussex, chụp lại khoảnh khắc cặp đôi tham dự lễ khai mạc hội nghị thượng đỉnh One Young World ở Manchester (Anh) hai năm trước. Sự kiện diễn ra sau khi họ từ bỏ tước vị hoàng gia và chuyển đến California (Mỹ) sinh sống.

Bức ảnh chân dung của Harry và Meghan bị "cất kho vô thời hạn" sau loạt lùm xùm với Hoàng gia- Ảnh 1.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ người phát ngôn của phòng trưng bày, nơi Vương phi Kate đang là người bảo trợ, bức chân dung sẽ không được trưng bày. Đại diện này nói: "Bức chân dung Công tước và Nữ công tước xứ Sussex được đưa vào bộ sưu tập ảnh của Phòng Trưng  bày vào tháng 5 năm 2024. Sau khi được phân loại và số hóa, bức chân dung đã được đăng tải trên trang web của chúng tôi vào đầu tháng này. Hiện tại, chúng tôi chưa có kế hoạch trưng bày bức chân dung này tại phòng trưng bày" .

Bức ảnh chân dung của Harry và Meghan bị "cất kho vô thời hạn" sau loạt lùm xùm với Hoàng gia- Ảnh 2.

Thông tin này được đưa ra sau khi tờ Mail on Sunday tiết lộ rằng Bộ Sưu tập Hoàng gia không hề có bất kỳ bức ảnh nào của Meghan trong kho lưu trữ đồ sộ với hơn một triệu hiện vật. Nhiếp ảnh gia của bức ảnh, Misan Harriman, là một cái tên nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực nhiếp ảnh người nổi tiếng và sự kiện xã hội. Ông cũng là người da đen đầu tiên chụp ảnh bìa cho tạp chí Vogue Anh trong lịch sử 104 năm của tạp chí này.

Phòng Trưng bày Chân dung Quốc gia là nơi lưu giữ một trong những bộ sưu tập chân dung đồ sộ nhất thế giới. Dù là người bảo trợ của phòng trưng bày, Vương phi Kate không có quyền quyết định tác phẩm nào được thêm vào bộ sưu tập. Trước đó, từng có tin đồn rằng Vương phi Kate cảm thấy hài lòng khi bức chân dung gây tranh cãi của bà do họa sĩ Paul Emsley thực hiện bị gỡ bỏ khỏi khu vực trưng bày.

Theo Dailymail


***********
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 3
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 4
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 5
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 6
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 7
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 8
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 9
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 10
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 11

**********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 23 tháng 9 -2024:

xxx

HcM_DangConCac
**********

Nam ca sĩ từng bị vợ cũ tố quen đại gia, nói xấu Hoài Linh: 9 năm độc thân, không hận thù vợ

Tùng Ninh

Mới đây, chương trình Nhà có khách đã lên sóng với khách mời là ca sĩ Khánh Bình, từng là hiện tượng gây sốt khi tham gia Người bí ẩn cách đây nhiều năm nhờ khả năng hát hai giọng nam nữ.

Tại chương trình tuần này, Khánh Bình tiết lộ rằng ngoài đi hát, anh còn đi bán phở để có thêm thu nhập.

 - Ảnh 1.

Ca sĩ Khánh Bình

Anh nói: “Tôi bán phở từ lâu rồi, trước khi đi hát, tới giờ vừa đi hát vừa bán phở. Cuộc sống của tôi vẫn ổn, không bị nặng nề. Ngoài thời gian đi hát, tôi đến quán để giao lưu còn quản lý quán hiện đang là con gái và chị gái tôi.

Ngày xưa tôi lên Sài Gòn để học nghề nấu ăn rồi đi làm cho một quán phở. Sau đó người ta đi nước ngoài, để lại tiệm phở cho tôi và tôi nối tiếp. Trước đây tôi tự nêm nếm, sau này thì truyền lại bí kíp cho mọi người trong gia đình. Ai thích công thức tôi cho hết nhưng họ cũng không bao giờ nấu giống tôi được.

Thời điểm đó, ban ngày tôi đi bán phở, tối đến thì đi làm MC cho các phòng trà rồi đến với âm nhạc. Tôi tình cờ đi thi Người bí ẩn và không ngờ được mọi người biết tới, sau đó được anh Hoài Linh tận tình chỉ dẫn nhiều cái. Tôi gây chú ý nhờ khả năng hát hai giọng nam nữ cùng lúc.

Thực ra từ năm 14 tuổi tôi đã mê hát và hát được hai giọng nam nữ. Tới giờ tôi đi hát vẫn được yêu cầu hát hai giọng. Tôi từng hát chung với cô Hương Lan, chị Như Quỳnh, chị Phi Nhung…

Tôi được trời cho năng khiếu, không cần phải học trường lớp như ca sĩ khác. Cha mẹ tôi cũng hát hay nhưng không theo nghề, đều làm ruộng làm đồng.

 - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Ưu tú Hoài Linh và ca sĩ Khánh Bình

Sau khi nổi tiếng, cuộc đời tôi như thay đổi hoàn toàn. Tôi được đi nước ngoài, đi Úc đi Nhật diễn, diễn chung với nhiều ca sĩ nổi tiếng”.

Tiếp đó, Khánh Bình chia sẻ về lùm xùm giữa mình và vợ cũ từ năm 2015 khi bị vợ cũ tố yêu đại gia, quen đồng giới, nói xấu Hoài Linh: “Tới giờ chúng tôi vẫn làm bạn vui vẻ, gặp nhau nói chuyện bình thường, không hận thù gì nhau hết.

Lúc đó là do cô ấy nóng giận nên có những lời nói không tốt, lại do hai chúng tôi không hợp nhau nên va chạm khi sống chung, dẫn tới bất mãn nhiều thứ. Giờ cả hai đều đã có cuộc sống riêng rồi nên bình thường.

Nhiều cô chú khán giả lúc đó giận tôi lắm nhưng giờ cũng hết giận và thương tôi, tới nghe ủng hộ. Tôi rất sợ va chạm với gia đình nên từ đó tới giờ đã 9 năm nhưng tôi chọn sống độc thân, không bồ bịch, yêu đương ai cả. Tôi tập trung lo cho cha mẹ”.


**********

Mẹ Kasim Hoàng Vũ bật khóc, cúi lạy vợ cũ Bằng Kiều: “Chị biết ơn em nhiều lắm”

Tùng Ninh

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại đêm nhạc từ thiện quyên góp cho ca sĩ Kasim Hoàng Vũ. Đêm nhạc do các nghệ sĩ tại hải ngoại chung tay tổ chức để quyên góp tiền giúp Kasim Hoàng Vũ thực hiện ca phẫu thuật xương hàm, đứng đầu là ca sĩ Trizzie Phương Trinh – vợ cũ Bằng Kiều.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ bật khóc, cúi lạy vợ cũ Bằng Kiều: “Chị biết ơn em nhiều lắm”- Ảnh 1.

Mẹ Kasim cúi lạy Trizzie Phương Trinh

Đêm nhạc không bán vé nhưng khán giả đến rất đông để ủng hộ các nghệ sĩ cũng như quyên góp cho Kasim Hoàng Vũ.

Sau đêm nhạc, mẹ ruột Kasim Hoàng Vũ là ca sĩ Bích Phương đã bật khóc cúi lạy vợ Bằng Kiều. Bà nói: “Tôi chưa bao giờ thấy một show từ thiện cho nghệ sĩ mà lại đông thế này. Xin tạ ơn trời đất, tạ ơn Tam Bảo. Tôi vô cùng biết ơn Trizzie Phương Trinh, chị biết ơn em nhiều lắm. Khán giả từ phương xa cũng đến đây".

Tiếp đó, mẹ Kasim Hoàng Vũ lên sân khấu chia sẻ với khán giả: “Trong cuộc đời đi hát của tôi và Kasim, chưa bao giờ thấy một đêm nhạc từ thiện cho nghệ sĩ nào đông thế này. Khán giả quá tuyệt vời, không còn từ nào diễn tả được niềm hạnh phúc của tôi.

Hôm nay có cả các doanh nhân cũng đến ủng hộ, rồi các nghệ sĩ đến từ các tiểu bang, tôi cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Trizzie Phương Trinh cũng nói: “Tôi vô cùng ngưỡng mộ mẹ của Kasim, người đã hi sinh, bỏ hết sự nghiệp, công việc để lo cho cha mẹ, con cái. Mẹ Kasim không mong muốn gì hơn ngoài việc Kasim phải giữ gìn sức khỏe, điều trị.

Đáng lẽ ngày hôm nay Kasim phải vào viện để điều trị rồi vì Kasim đang rất đau. Trong xe đã phải để sẵn mền để nếu Kasim có đau quá thì sẽ vào thẳng bệnh viện luôn. Nhưng Kasim vẫn ở lại đến giờ này để tỏ lòng biết ơn tới quý vị khán giả”.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ bật khóc, cúi lạy vợ cũ Bằng Kiều: “Chị biết ơn em nhiều lắm”- Ảnh 3.

Danh hài Thúy Nga chia sẻ thêm: “Hôm nay tôi có qua nhà hàng của anh Kasim và vô cùng xúc động. Anh Kasim sắp phải mổ lần hai nhưng tôi vẫn thấy anh ấy đứng bếp nấu ăn. Cơ thể anh đang rất yếu nhưng vẫn nỗ lực, chịu khó, làm mọi việc chứ không ngồi không rên la đau đớn. Anh Kasim giờ phải cắt cả cái hàm rồi, không nói được nữa”.

Nhân vật đặc biệt xuất hiện trong đêm nhạc là ông trùm kim cương Johnny Đặng, một tỷ phú người Việt tại Mỹ. Anh ủng hộ cho đêm nhạc khá nhiều tiền.


***********

Bệnh nhân tâm thần trốn viện, cảnh sát truy tìm thì chứng kiến cảnh tượng khó tin

VCCorp.vn

Mới đây, một vụ việc xảy ra tại Thái Lan liên quan đến một bệnh nhân tâm thần khiến dư luận xôn xao. Thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày thứ Tư, 18/9 tại tỉnh Lopburi của xứ sở Chùa Vàng. 

Theo đó, cảnh sát huyện Ban Mi đã nhận được trình báo từ Chakkrit Namkhot, người này cho biết chiếc xe máy Honda Dream màu đỏ của anh đã bị đánh cắp khi anh đang ăn tại một nhà hàng ở chợ Ban Mi. Nghi phạm mặc trang phục bệnh viện nhanh chóng lên xe bỏ chạy. 

Ngay sau đó, nhân viên bệnh viện đã thông báo với cảnh sát rằng một nam bệnh nhân tâm thần 31 tuổi đã trốn khỏi bệnh viện Ban Mi. Xem xét đoạn video do camera an ninh ghi lại được cảnh sát xác định được nghi phạm bỏ trốn khỏi bệnh viện lúc 12h54 hôm thứ Tư, 18/9 và lấy trộm xe máy của anh Chakkrit hai phút sau đó.

Bệnh nhân tâm thần trốn viện, cảnh sát truy tìm thì chứng kiến cảnh tượng khó tin- Ảnh 1.

Hình ảnh camera an ninh ghi lại hình ảnh nghi phạm đang đi chiếc xe máy ăn trộm.

Bất chấp những nỗ lực truy tìm nghi phạm và cảnh báo được gửi đến các đồn cảnh sát gần đó, hắn vẫn trốn thoát. Camera an ninh đã ghi lại hình ảnh cuối cùng của anh ta ở Bang Kapi, huyện Ban Mi. Khoảng 2 giờ chiều, một người dân ở Bang Kapi, tên Aumnat, trình báo với trưởng làng rằng chiếc xe máy Honda Wave màu đỏ không có biển số của mình đã bị đánh cắp. 

Được biết, chủ nhân chiếc xe đã quên không rút chìa khóa và đậu xe gần một con kênh tưới tiêu trên cánh đồng. Điều thú vị là ngay cạnh chỗ chiếc Honda Wave màu đỏ bị đánh cắp, họ đã tìm thấy chiếc xe Honda Dream màu đỏ mà anh Chakkrit đã báo mất tích trước đó. Cảnh sát tỏ ra bối rối khi chiếc xe Honda Dream là xe mới và có bình xăng đầy, trong khi chiếc thứ hai đã cũ và còn rất ít xăng. Do đó, họ không thể hiểu được động cơ của nghi phạm. 

Cảnh sát tiếp tục tìm kiếm, phối hợp với các sĩ quan ở huyện Khok Charoen, dự đoán nghi phạm có thể về nhà ở đó. Cuối cùng, vào lúc hơn 1 giờ chiều, đoạn phim do camera an ninh trên tuyến đường từ Ban Mi đến Khok Samrong cho thấy nghi phạm lái chiếc xe máy ăn trộm về phía huyện Nong Mueang trước khi biến mất ở Khok Samrong.

Sau đó, cảnh sát đã tìm được nơi lẩn trốn của nghi phạm tại một ngôi nhà ở Khok Saem San, huyện Khok Charoen. Danh tính của hắn được xác định là Golf, 31 tuổi. Golf đã thay trang phục bệnh viện ra và mặc quần áo bình thường và còn đi nhờ xe và tổng cộng đã đi qua tới 4 huyện để đến nhà mẹ mình. Khi cảnh sát bắt giữ Golf, họ phát hiện ra anh ta đã giấu quần áo bệnh viện và đang cố gắng trà trộn với người dân địa phương để trốn tránh.

Khi vụ việc được chia sẻ trên truyền thông, vụ việc đã khiến dư luận được một phen dở khóc dở cười. Nhiều người đã để lại các bình luận hài hước như: "Đúng là một pha lẩn trốn vô cùng cồng kềnh của bệnh nhân tâm thần, đã ăn trộm được chiếc xe mới với đầy bình xăng rồi lại còn đổi sang một chiếc xe cũ và gần cạn nhiên liệu, sau đó lại phải đi nhờ xe mới tới được nhà mẹ", "Bệnh nhân tâm thần mà có một cuộc phiêu lưu qua tận 4 huyện, ăn trộm được 2 chiếc xe máy, đúng là một trong những vụ trộm buồn cười nhất mà tôi từng chứng kiến mất"...


************

Thời xưa không có lò sưởi điện, hoàng đế nghĩ ra chiêu trò kỳ quặc gì để giữ ấm mà các cung nữ khóc than

Ở thời phong kiến Trung Quốc, không ai có cuộc sống thoải mái và địa vị cao quý bằng Hoàng đế, do đó nhiều người thèm muốn vị trí quyền lực tột đỉnh ấy, mặc dù nó đầy rủi ro và nguy hiểm. Dẫu vậy, so với tiêu chuẩn ngày nay, mức sống của họ vẫn còn rất hạn chế, kể cả khi họ chính là người đứng đầu xã hội. Do sự phát triển chậm chạp của khoa học kỹ thuật thời bấy giờ, cuộc sống của con người, ngay cả các bậc vua chúa, cũng không thể sánh được với hiện đại.

Ví dụ như cuộc sống của hoàng đế khi mùa đông tới. Theo Sohu, mùa đông ở Bắc Kinh thường rất khắc nghiệt, với tuyết rơi phủ kín. Mùa đông có lúc kéo dài 150 ngày, nhiệt độ đều giảm sâu, rất lạnh giá. Nhiệt độ thấp nhất trong thành phố ước tính từ âm 20 đến 30 độ.

Thời xưa không có lò sưởi điện, hoàng đế nghĩ ra chiêu trò kỳ quặc gì để giữ ấm mà các cung nữ khóc than- Ảnh 1.

Mùa đông ở Bắc Kinh thường rất khắc nghiệt, với tuyết rơi phủ kín. (Ảnh: Sohu)

Những người giàu có thường dùng than củi để giữ ấm, nhưng việc này không thể duy trì mãi vì than củi có giới hạn. Khi cần ra ngoài làm việc trong cái lạnh, mặc thêm quần áo là cách phổ biến để giữ ấm, được sử dụng từ thời xưa đến nay. Còn các vị hoàng đế thì sao?

Nhiều người tò mò về cách mà hoàng đế trong cung giữ ấm cho cơ thể trong suốt mùa đông lạnh cóng. Các vị Hoàng đế ngoài việc dùng than củi còn nghĩ ra một phương pháp khác hiệu quả hơn để giữ ấm, mặc dù cách này gây đau lòng cho cung nữ, nhưng họ phải chấp nhận mặc kệ muốn hay không.

Thời xưa không có lò sưởi điện, hoàng đế nghĩ ra chiêu trò kỳ quặc gì để giữ ấm mà các cung nữ khóc than- Ảnh 2.

Trong thời cổ đại, cung nữ và thái giám là những người chịu trách nhiệm hầu hạ hoàng đế và các phi tần. (Ảnh: Sohu)

Trong thời cổ đại, cung nữ và thái giám là những người chịu trách nhiệm chuẩn bị trang phục, thức ăn và các sinh hoạt hằng ngày cho Hoàng đế, nên số lượng người hầu trong cung rất đông đảo. Khi di chuyển nơi này nơi khác, Hoàng đế thường có một nhóm cung nữ và thái giám theo sát để phục vụ.

Trong những lúc trời lạnh, Hoàng đế thường sẽ đặt đôi bàn tay lạnh giá của mình lên cơ thể của cung nữ hoặc thái giám để lấy hơi ấm. Do quá trình tịnh thân, sức khỏe các thái giám thường yếu ớt, do đó cung nữ, thường là những người trẻ tuổi, khỏe mạnh và có cơ thể ấm áp, thường được chọn làm nguồn hơi ấm cho Hoàng đế.

Thời xưa không có lò sưởi điện, hoàng đế nghĩ ra chiêu trò kỳ quặc gì để giữ ấm mà các cung nữ khóc than- Ảnh 3.

Cách mà các vị hoàng đế dùng để giữ ấm khiến các cung nữ cảm thấy khó chịu nhưng vẫn phải tuân theo. (Ảnh: Sohu)

Tuy nhiên, cung nữ chỉ là người hầu, không phải thê thiếp của Hoàng đế, họ chỉ thực hiện các công việc nhỏ nhặt được giao và không cần thiết phải hiến thân cho Hoàng đế. Trong xã hội xưa, giá trị của sự trong trắng và thuần khiết ở phụ nữ là vô cùng cao, đặc biệt là đối với những cô gái trẻ.

Trong quá khứ, nếu cung nữ được Hoàng thượng chọn làm người sưởi ấm, dù sau này có người đồng ý cưới họ, nàng vẫn có thể cảm thấy tội lỗi với chồng và hôn nhân có thể không trọn vẹn. Tuy nhiên, Hoàng đế là người có quyền lực cao nhất, không ai có thể từ chối ý của người. Do đó, các cung nữ không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải chịu đựng, dù khóc than họ không thể thay đổi được điều gì.

*Nguồn: Sohu


**********

Bức ảnh khoảnh khắc Thân vương William với vầng sáng tựa "thiên thần" gây sốt cộng đồng mạng

Ái Vi

Trong tuần này, Hoàng tử William đã tham dự một sự kiện do tổ chức Homewards Aberdeen tổ chức dành cho các đại diện đến từ lĩnh vực người vô gia cư tại Aberdeen, Scotland. Điều đáng nói, một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc vị Thân vương xứ Wales xuất hiện với vầng sáng như hào quang phía trên đầu đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và nhận về nhiều lời bình luận thú vị từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, đây là một khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa, cho thấy sự ủng hộ từ những người có sức ảnh hưởng tới những hoạt động thiện nguyện.

Bức ảnh khoảnh khắc Thân vương William với vầng sáng tựa "thiên thần" gây sốt cộng đồng mạng- Ảnh 1.

Sự kiện diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật với sự tham gia của Thái tử William và đại diện của Homewards Aberdeen - một tổ chức từ thiện mà chính ông là người sáng lập. Tại đây, Công tước xứ Rothesay đã có bài phát biểu bày tỏ sự cảm kích sâu sắc trước "tình yêu thương, lòng trắc ẩn và tính nhân văn" mà những người làm việc trong lĩnh vực người vô gia cư đã thể hiện.

Bức ảnh khoảnh khắc Thân vương William với vầng sáng tựa "thiên thần" gây sốt cộng đồng mạng- Ảnh 2.

Ông chia sẻ: "Như tất cả các bạn đều biết, tình trạng vô gia cư là một vấn đề phức tạp, sự đa dạng của các vai trò và chuyên môn hiện diện ngày hôm nay đã phản ánh điều đó". Hoàng tử William cũng gửi lời cảm ơn đến những người làm công tác tiếp cận cộng đồng, hỗ trợ người vô gia cư, nhân viên y tế tâm thần, cán bộ nhà ở và quản lý nhà tạm trú. Ông khẳng định: "Cũng giống như các dịch vụ khẩn cấp của chúng ta, các bạn là những người ở đó vì những người khác khi họ cần nhất, mang đến sự quan tâm, lòng trắc ẩn và tính nhân văn vô điều kiện".

Sự xuất hiện của Hoàng tử William cùng những chia sẻ đầy cảm xúc đã góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương và sự sẻ chia tới cộng đồng.

Theo Express


************

Mổ bụng cá sấu khổng lồ, người dân sốc nặng khi thấy thứ bên trong

Sau khi bắt được con cá sấu khổng lồ và mổ bụng, người dân đã sốc nặng khi nhìn thấy thứ trong bụng con quái vật.

Người người đàn ông 68 tuổi tên Yasmin đã đi câu cá ở một con sông thuộc huyện Rokan Hilir, tỉnh Riau, Indonesia vào hôm 19/9 nhưng không trở về nhà.

Người dân địa phương đã thành lập một nhóm tìm kiếm, đi đến những khu vực mà họ biết Yasmin thường câu cá, và con trai ông là Sunardi đã tìm thấy quần áo của cha mình cùng một cần câu bị bỏ lại gần bờ sông.

Mổ bụng cá sấu khổng lồ, người dân sốc nặng khi thấy thứ bên trong- Ảnh 1.

Con cá sấu đã bị giết và mổ bụng (Ảnh: ViralPress)

Cuộc tìm kiếm tiếp tục diễn ra suốt đêm và đến sáng ngày 20/9, họ nghe thấy tiếng nước bắn tung tóe cách nơi phát hiện đồ đạc của Yasmin khoảng gần 100 mét.

Khi tới kiểm tra, họ phát hiện một con cá sấu khổng lồ với nhiều biểu hiện khác lạ.

Người dân địa phương đã giết con cá sấu, mổ bụng nó và phát hiện một vài bộ phận thi thể của Yasmin trong bụng nó.

Mổ bụng cá sấu khổng lồ, người dân sốc nặng khi thấy thứ bên trong- Ảnh 2.

Con cá sấu bị giết chết trước khi bị mổ bụng (Ảnh: ViralPress)

Isa Imam Syahroni, Cảnh sát trưởng Rokan Hilir, cho biết: "Thi thể không còn nguyên vẹn khi được thu thập. Gia đình đã chấp nhận sự ra đi của ông và từ chối khám nghiệm tử thi".

Chỉ một ngày trước đó, thi thể của một cần thủ mất tích bị cá sấu ăn thịt cũng đã được tìm thấy ở cùng tỉnh. Được biết, Andika Saputra, 21 tuổi, bị cá sấu kéo xuống sông Cantik khi đang đi bắt ốc vào ngày 15/9.

Indonesia là nơi sinh sống của 14 loài cá sấu, với quần thể lớn gồm những loài cá sấu cửa sông khổng lồ và hung dữ, sinh sôi trong điều kiện khí hậu của khu vực.

Các nhà bảo tồn tin rằng cá sấu đã di chuyển sâu hơn vào đất liền, gần các ngôi làng do tình trạng đánh bắt quá mức làm giảm nguồn thức ăn tự nhiên của cá sấu kết hợp với việc mất môi trường sống do quá trình phát triển các vùng ven biển thành trang trại.

Ngoài ra, việc người dân vẫn tắm và đánh bắt cá thô sơ trên sông, cũng là yếu tố dẫn đến số vụ cá sấu tấn công ngày càng tăng.


**********

Nữ ca sĩ đắt show nhất ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam: Hát hay, nói duyên, giỏi cả xin tiền khán giả

Tùng Ninh

Mới đây, tại một livestream, ca sĩ Quang Lê đã tiết lộ về ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung. Anh nói: “Tôi xin chia sẻ luôn, ngay bây giờ, tại hải ngoại, ca sĩ đắt show nhất là Nguyễn Hồng Nhung, ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam. Đây là theo tôi nhìn thấy và tôi cũng đã gặp rất nhiều ca sĩ khác nhau mới đưa ra nhận định này.

Nữ ca sĩ đắt show nhất ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam: Hát hay, nói duyên, giỏi cả xin tiền khán giả- Ảnh 1.

Ca sĩ Quang Lê

Ca sĩ bên Việt Nam qua hải ngoại diễn rất nhiều nhưng không nhiều show bằng Nguyễn Hồng Nhung.

Nguyễn Hồng Nhung rất hot vì cái gì cũng tốt. Nguyễn Hồng Nhung có thể hát ở bất cứ sân khấu nào từ vũ trường tới sòng bài, hội đoàn, hát gây quỹ… Mọi người phải đi xem Nguyễn Hồng Nhung hát live, thấy cách Nguyễn Hồng Nhung giao lưu với khán giả, duyên lắm, cho cười sập rạp luôn.

Đặc biệt ở những đêm nhạc gây quỹ, Nguyễn Hồng Nhung lúc nào cũng là người kêu gọi hay nhất. Tôi phải công nhận điều này, Nguyễn Hồng Nhung kêu gọi rất duyên dáng, thuyết phục được khán giả bỏ tiền ủng hộ. Đó là năng khiếu của Nguyễn Hồng Nhung khi có thể khiến khán giả bỏ tiền mà vẫn vui vẻ”.

Nguyễn Hồng Nhung nghe vậy liền thanh minh: “Tôi đắt show vì cát xê của tôi không đắt. Tôi kêu gọi được quyên góp vì có những show nhạc tôi phải bỏ đến một nửa cát xê để quyên góp trước, như vậy là đi hát về con tôi chỉ còn một nửa cái tã.

Nhưng nếu tôi không kêu gọi như vậy thì khán giả không cảm thấy hào hứng, giống như đầu xuôi đuôi lọt.

Nữ ca sĩ đắt show nhất ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam: Hát hay, nói duyên, giỏi cả xin tiền khán giả- Ảnh 2.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung

Ví dụ, có một lần tôi đi hát kêu gọi quyên góp mổ tim cho 15 bé nhưng không thấy khán giả nào giơ tay, mọi người cứ im lặng. Tôi sợ quá nên nghĩ sẽ tự quyên góp trước bằng một nửa cát xê của mình, lo được một nửa trái tim cho một em.

Tất nhiên, tôi không thể đóng góp hết toàn bộ tiền cát xê của mình vì như thế thì đi hát về tôi không biết nuôi con bằng gì. Nhưng sau khi tôi tự bỏ một nửa cát xê thì ngày hôm đó ban tổ chức quyên góp được 30 trái tim, mỗi ca mổ tim như vậy có giá lên tới 3.000 USD.

Từ đó trở đi, các hội đoàn, nhà làm show thấy tôi có khiếu ăn nói, chân thành nên mời tôi đi show”.

********

Bức ảnh chân dung của Harry và Meghan bị "cất kho vô thời hạn" sau loạt lùm xùm với Hoàng gia

Ái Vi

Vào tháng 5 năm nay, Phòng Trưng bày Chân Dung Quốc Gia (National Portrait Gallery) tại Luân Đôn (Anh) đã tiếp nhận bức ảnh đen trắng chụp vợ chồng Harry - Meghan. Bức ảnh do nhiếp ảnh gia Misan Harriman, bạn của nhà Sussex, chụp lại khoảnh khắc cặp đôi tham dự lễ khai mạc hội nghị thượng đỉnh One Young World ở Manchester (Anh) hai năm trước. Sự kiện diễn ra sau khi họ từ bỏ tước vị hoàng gia và chuyển đến California (Mỹ) sinh sống.

Bức ảnh chân dung của Harry và Meghan bị "cất kho vô thời hạn" sau loạt lùm xùm với Hoàng gia- Ảnh 1.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ người phát ngôn của phòng trưng bày, nơi Vương phi Kate đang là người bảo trợ, bức chân dung sẽ không được trưng bày. Đại diện này nói: "Bức chân dung Công tước và Nữ công tước xứ Sussex được đưa vào bộ sưu tập ảnh của Phòng Trưng  bày vào tháng 5 năm 2024. Sau khi được phân loại và số hóa, bức chân dung đã được đăng tải trên trang web của chúng tôi vào đầu tháng này. Hiện tại, chúng tôi chưa có kế hoạch trưng bày bức chân dung này tại phòng trưng bày" .

Bức ảnh chân dung của Harry và Meghan bị "cất kho vô thời hạn" sau loạt lùm xùm với Hoàng gia- Ảnh 2.

Thông tin này được đưa ra sau khi tờ Mail on Sunday tiết lộ rằng Bộ Sưu tập Hoàng gia không hề có bất kỳ bức ảnh nào của Meghan trong kho lưu trữ đồ sộ với hơn một triệu hiện vật. Nhiếp ảnh gia của bức ảnh, Misan Harriman, là một cái tên nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực nhiếp ảnh người nổi tiếng và sự kiện xã hội. Ông cũng là người da đen đầu tiên chụp ảnh bìa cho tạp chí Vogue Anh trong lịch sử 104 năm của tạp chí này.

Phòng Trưng bày Chân dung Quốc gia là nơi lưu giữ một trong những bộ sưu tập chân dung đồ sộ nhất thế giới. Dù là người bảo trợ của phòng trưng bày, Vương phi Kate không có quyền quyết định tác phẩm nào được thêm vào bộ sưu tập. Trước đó, từng có tin đồn rằng Vương phi Kate cảm thấy hài lòng khi bức chân dung gây tranh cãi của bà do họa sĩ Paul Emsley thực hiện bị gỡ bỏ khỏi khu vực trưng bày.

Theo Dailymail


***********
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 3
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 4
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 5
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 6
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 7
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 8
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 9
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 10
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 11

**********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm