Trang lá cải

Trang Lá cải 25 tháng 9 -2024:

xxx

HCM XeDoRac***********

Bức ảnh dự tiệc thác loạn của Leonardo DiCaprio

Sau khi bị Sean Combs (Diddy) bị bắt và truy tố với nhiều tội danh, bao gồm buôn bán tình dục, vào giữa tháng 9, những bức ảnh về những Bữa tiệc Trắng khét tiếng của rapper sinh năm 1969 được chia sẻ trở lại trên mạng xã hội cũng như báo chí.

Các nhân chứng kể lại đây là những bữa tiệc thác loạn. Diddy không chỉ cung cấp rượu, chất cấm, mà còn ép buộc phụ nữ lẫn đàn ông thực hiện những màn biểu diễn tình dục phức tạp và kỳ quặc.

Truyền thông khẳng định hơn một ngàn chai dầu bôi trơn được tìm thấy trong quá trình khám xét nhà nghi phạm. Các công tố viên cáo buộc nhiều phụ nữ phải truyền dịch tĩnh mạch sau khi tham gia vào các cuộc vui quá trớn.

Điều đáng chú ý là nhiều ngôi sao lớn của Hollywood góp mặt trong những Bữa tiệc Trắng do Diddy tổ chức tại nhà riêng ở East Hampton (New York, Mỹ). Bức ảnh được lan truyền nhiều nhất là Leonardo DiCaprio mặc quần đùi, cầm thuốc lá cười rạng rỡ cùng Diddy và hai người đàn ông khác. Theo Daily Mail, tài tử Titanic vui chơi trong bữa tiệc của Diddy vào năm 1998.

Bức ảnh dự tiệc thác loạn của Leonardo DiCaprio ảnh 1

Leonardo DiCaprio cùng Diddy và bạn bè dự tiệc vào năm 1998. Ảnh: Zumapress.

Không chỉ vậy, chính miệng Diddy xác nhận Leonardo là cái tên thường xuyên tiệc tùng.

Trong đoạn phim ghi lại lần xuất hiện của ông trùm hip hop sa cơ tại chương trình 73 Questions với tạp chí Vogue năm 2018, phóng viên đã hỏi ai là người dẫn đầu danh sách khách mời đến Bữa tiệc Trắng. Diddy không chút do dự đáp lại: “Leonardo DiCaprio”.


Ngoài bức ảnh năm 1998, Leo và Diddy còn đứng chung khung hình tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ vào 29/7/2004. Mỹ nam Great Gatsby cũng được nhìn thấy tham dự tiệc sinh nhật lần thứ 50 của Diddy vào năm 2019.

Chủ nhân giải Oscar chưa lên tiếng làm rõ mối quan hệ với Diddy. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận khẳng định với Daily Mail nam diễn viên sinh năm 1974 không liên lạc với Diddy trong nhiều năm, đồng thời phủ nhận tham dự bất kỳ thác loạn nào hay có liên quan đến vụ án tình dục.

“Leonardo DiCaprio hoàn toàn không liên quan gì đến chuyện này. Anh ấy đã tham dự một vài bữa tiệc vào đầu những năm 2000, nhưng thực tế là tất cả đều tham dự. Chúng không phải Freak Off (từ chỉ bữa tiệc thác loạn của Diddy). Đó là những bữa tiệc lớn tại nhà. Vào thời điểm đó, Leo đang bắt đầu sự nghiệp và đã bỏ được thói quen tiệc tùng của mình. Anh ấy không liên quan gì đến thế giới đó. Vì vậy, việc bất cứ ai cho rằng anh ấy sẽ bị cuốn vào chuyện này chỉ dựa trên một vài bức ảnh mờ nhạt hơn 20 năm tuổi là điều nực cười. Leo tập trung vào sự nghiệp và mối quan hệ của mình, hoàn toàn không nghĩ đến vụ án liên bang của Diddy - vụ án mà anh ấy không hề liên quan gì đến”, nguồn tin nói.

Ngoài Leonardo, nhiều ngôi sao khác như Jennifer Lopez (bạn gái cũ của Diddy), Kim Kardashian, Paris Hilton, Mariah Carey… từng đến một trong những Bữa tiệc Trắng. Dẫu vậy, không có dấu hiệu nào cho thấy Leo hay bất kỳ người nổi tiếng nào khác là một phần của những bữa tiệc bị cáo buộc sử dụng ma túy hoặc có hành vi trụy lạc.

Bức ảnh dự tiệc thác loạn của Leonardo DiCaprio ảnh 2

Người thân cận tuyên bố Leo đã xa lánh Diddy từ lâu. Lần cuối họ được thấy ở cùng nhau là vào sinh nhật Diddy vào năm 2019.

Tuy nhiên, cư dân mạng không thấy lời giải thích từ phía người thân cận của Leonardo DiCaprio thuyết phục. Họ chỉ ra một số chi tiết vô lý như Leo đã bỏ thói quen tiệc tùng trong khi anh nổi tiếng yêu thích các bữa tiệc cho đến tận bây giờ, không ít lần cánh săn ảnh bắt gặp anh trong các hộp đêm hay mở tiệc trên du thuyền. Nguồn tin tuyên bố Leo xa lánh Diddy trong nhiều năm nhưng vẫn dự tiệc sinh nhật của rapper tai tiếng vào năm 2019.

Một bộ phận khán giả nghi ngờ Leonardo và những người nổi tiếng khác biết về sự sa đọa của Diddy, thậm chí là một phần trong đó, nhưng che giấu. Họ còn mang sở thích yêu phụ nữ dưới 25 tuổi để liên kết với những bữa tiệc tình dục do Diddy tổ chức.

Có ý kiến đề xuất Leonardo DiCaprio nên đích thân lên tiếng làm rõ nếu thực sự không liên quan gì đến tội ác của người bạn cũ.


*************

Tình huống khó xử của Harry

Tú Oanh

Ngày 20/9, Hoàng tử Harry tham dự buổi hòa nhạc thường niên One805Live! tại khu điền trang bên bờ biển của tài tử gạo cội Kevin Costner ở California (Mỹ). Đây là sự kiện tôn vinh lòng quả cảm của những nhân viên thuộc lực lượng ứng cứu đầu tiên ở thành phố Santa Barbara. Theo Daily Mail , Harry được mời đến để trao giải thưởng cho phi công địa phương Loren Courtney. Meghan vắng mặt vì lý do sức khỏe.

Tình huống khó xử của Harry- Ảnh 1.

Hoàng tử Harry được mời đến buổi hòa nhạc từ thiện do Kevin Costner tổ chức. Ảnh: Getty Images.

Tại sự kiện, Harry có cơ hội giao lưu với nhiều ngôi sao lớn như diễn viên Rob Lowe, nghệ sĩ kỳ cựu Jeff Bridges, nữ ca sĩ Pink…

Tuy nhiên, không phải người nổi tiếng nào cũng biết về hoàng tử tóc đó. Cụ thể ở đây là nam ca sĩ đình đám một thời Richard Marx . Ông được mời đến biểu diễn tại sự kiện.

Công tước xứ Sussex dường như là người hâm mộ của chủ nhân hit Right Here Waiting . Anh đã đứng chờ ở dưới sân khấu để chào hỏi Richard sau tiết mục trình diễn của ông.

Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1963 không nhận ra Harry. Trong clip do Daisy, vợ Richard, quay lại, nam ca sĩ suýt lướt qua con trai út Vua Charles. Chỉ khi nhân viên hậu trường nhắc nhở, ông mới phát hiện ra Harry và bắt tay chào hỏi.

Những hình ảnh về cuộc gặp gỡ giữa Richard và Harry sau đó được Daisy đăng lên Instagram. Có thể thấy bỏ qua sự bối rối ban đầu, hai người đàn ông nhanh chóng làm quen và trò chuyện vui vẻ với nhau.

Tuy nhiên, tình huống khó xử tiếp tục xảy ra khi Daisy nhầm lẫn Harry với anh trai anh, Hoàng tử William . Cô gắn thẻ tài khoản Instagram The Prince and Princess of Wales (tài khoản chung của William và Kate) trong video về Richard và Harry.

Không lâu sau đó, nữ người mẫu nhận ra sai lầm và nhanh chóng sửa lỗi. Cô đổi sang gắn thẻ Prince Harry of England - tài khoản do fan của Harry điều hành, có hơn 410.000 người theo dõi.

Tình huống khó xử của Harry- Ảnh 2.

Daisy gắn thẻ nhầm tài khoản Instagram của William và Kate trong video có Harry.

Theo Daily Mail, Harry trước đây sử dụng tài khoản cũ Cung điện Kensington - đã đổi tên thành The Prince and Princess of Wales sau khi Vua Charles lên ngôi. Thời điểm kết hôn với Meghan Markle vào năm 2018, họ có tài khoản chung là SussexRoyal. Tuy nhiên, khi hai người rút khỏi nghĩa vụ hoàng gia năm 2020, tài khoản không còn hoạt động nữa.

Đại diện của Harry không bình luận về sự cố với vợ chồng Marx. Tuy nhiên, nó trở thành chủ đề bàn tán trên diễn đàn trực tuyến. Họ cho rằng Harry có thể phật lòng khi không thể thoát khỏi cái bóng của anh trai dù đã cắt đứt liên hệ.

Cư dân mạng bình luận: “Tội nghiệp Harry! Anh trai của anh ấy đẹp trai hơn nhiều, thông minh hơn, lôi cuốn hơn, chu đáo hơn và được yêu thương hơn!”, “Có lẽ họ có ấn tượng rằng một thành viên hoàng gia tham dự và nghĩ đó là William, chứ không phải người đã từ bỏ vai trò của mình”, “Nghĩ đến cảnh nhầm lẫn đó mà thấy buồn cười rồi”, “Họ không biết Harry là ai. Hoàng tử duy nhất còn làm việc là William”, “Có lẽ William nên là người xuất hiện tại sự kiện này thay vì Harry”…


**********

Diva Hồng Nhung: 'Tôi không còn là ca sĩ nữa'

Trạch Dương

TPO - Sau gần 40 năm hoạt động nghệ thuật, Hồng Nhung muốn được khán giả gọi mình là nghệ sĩ thay vì ca sĩ. "Bống Hà Nội" nói cô muốn thực hiện sứ mệnh hướng đến cộng đồng, làm điều có ích cho xã hội.

Sau gần 40 năm hoạt động nghệ thuật, Hồng Nhung ra mắt series tài liệu mang tên Hồng Nhung Stories - Thong dong với Bống, nhằm ghi lại chặng đường ca hát, thăng hoa trong âm nhạc. Series ghi lại những chuyến đi, gặp gỡ nhiều người, tìm đến cái đẹp của Hồng Nhung.

Thong dong với Bống còn kể về bão YAGI với góc nhìn của "Hồng Nhung đã làm mẹ và có nhiều trải nghiệm". Series đồng thời đến việc nữ ca sĩ tham dự buổi lễ gặp mặt 17 trẻ em mồ côi được công an tỉnh Thái Nguyên nhận nuôi sau bão lũ.

Diva Hồng Nhung: 'Tôi không còn là ca sĩ nữa' ảnh 1Diva Hồng Nhung: 'Tôi không còn là ca sĩ nữa' ảnh 2

Hồng Nhung kể chuyện về đời, về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và những điều cô từng gặp trong đời.

Nữ ca sĩ cho biết cô ấp ủ ý tưởng sản xuất talk show từ 15 năm trước, thậm chí tìm hiểu và học bài bản về sản xuất tại Mỹ. Với series mang tên câu chuyện của Hồng Nhung, cô mong mang lại năng lượng tích cực cho khán giả, sự đùm bọc giữa người với người.

Ngoài ra, tại buổi chia sẻ, Hồng Nhung cho biết cô lần đầu tổ chức live concert tại Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 70 năm giải phóng thủ đô (10/10/1954-10/10/2024). Buổi diễn gồm những ca khúc gắn với tên tuổi của cô và loạt bài hát lần đầu được biểu diễn trên sân khấu của Hồng Nhung.

"Tôi chỉ muốn mình mãi là cô Bống nhỏ của Hồ Tây. Điều tự hào nhất là tôi được sinh ra ở Hà Nội. Dù đi đâu, làm gì, tôi vẫn giữ nguyên tinh thần, cốt cách của một cô gái Hà Nội”, Hồng Nhung nói lý do tổ chức live concert ở Hà Nội và hát những ca khúc về thủ đô.

Hồng Nhung cho biết live concert sắp tới ở Hà Nội có nhiều điểm khác biệt. Không chỉ hát, "cô Bống" còn biểu diễn nhiều loại hình nghệ thuật. Sau hai năm sống và làm việc tại Pháp, cộng hưởng thời gian học tập ở Anh và Mỹ, cô có nhiều sự thay đổi trong cách nhìn nhận nghệ thuật từ âm nhạc, hội họa và điện ảnh và áp dụng vào live show.

Diva Hồng Nhung: 'Tôi không còn là ca sĩ nữa' ảnh 3

Diva Hồng Nhung: 'Tôi không còn là ca sĩ nữa' ảnh 4

Hồng Nhung muốn được gọi là nghệ sĩ Hồng Nhung, thực hiện sứ mệnh hướng về cộng đồng.

"Tôi không còn là ca sĩ Hồng Nhung nữa. Thay vào đó, tôi gọi mình là nghệ sĩ Hồng Nhung. Nghệ sĩ gắn liền với sứ mệnh. Đã đến lúc tôi hướng mọi hoạt động của mình đến những điều có ích cho xã hội và có ý nghĩa với mọi người", Hồng Nhung chia sẻ.


Một trong những sứ mệnh mà nghệ sĩ Hồng Nhung muốn hoàn thành là môi trường. Sắp tới, cô đến Côn Đảo tham gia hội thảo bảo vệ môi trường và động vật hoang dã, cũng như biểu diễn giữa biển, ra mắt sản phẩm đề tài môi trường.

"Đây là việc tôi làm nhiều năm nay và theo đuổi đến cuối đời. Tôi viết nhiều ca khúc. Giờ đây tôi không chỉ hát mà có thể sáng tác, nhảy, hát... Khán giả sẽ thấy Hồng Nhung khác trong chương mới cuộc đời, đó là nghệ sĩ Hồng Nhung với nhiều ý nghĩa", diva nói thêm.


***********

Bầy khỉ anh hùng tấn công kẻ ấu dâm cứu bé gái 6 tuổi khỏi bị xâm hại

Ái Vi

Vụ việc xảy ra tại quận Baghpat, bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ. Nạn nhân là một bé gái 6 tuổi, đang theo học lớp mẫu giáo. Theo lời kể của gia đình, vào ngày thứ Bảy vừa qua, khi bé gái đang chơi đùa bên ngoài nhà thì bị một người đàn ông lạ mặt dụ dỗ đến căn nhà hoang gần đó.

Tại đây, hắn đã cởi quần áo của bé và có ý định giở trò đồi bại. Tuy nhiên, trong lúc nguy cấp, bất ngờ có một bầy khỉ xuất hiện và lao vào tấn công kẻ biến thái. Sự hung dữ của bầy khỉ khiến hắn sợ hãi bỏ chạy, để lại bé gái một mình.

Bầy khỉ anh hùng tấn công kẻ ấu dâm cứu bé gái 6 tuổi khỏi bị xâm hại- Ảnh 1.

Quá hoảng loạn sau sự việc, bé gái chạy về nhà và kể lại toàn bộ câu chuyện với gia đình. Cha mẹ bé cho biết: "Con bé kể rằng nó đã được bầy khỉ cứu sống. Lúc đó, nó rất sợ hãi và hoảng loạn". Gia đình sau đó đã trình báo sự việc lên cảnh sát địa phương.

Cảnh sát đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành điều tra, truy tìm nghi phạm. "Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin về vụ việc và đang tiến hành điều tra. Dựa trên đơn tố cáo của gia đình, một hồ sơ vụ án đã được khởi tố theo các điều luật liên quan đến hành vi tấn công, xâm hại tình dục trẻ em. Các điều luật khác sẽ được bổ sung nếu cần thiết. Chúng tôi đang cố gắng xác định danh tính và bắt giữ nghi phạm", ông Harish Bhadoria, cảnh sát trưởng khu vực Baghpat, cho biết.

Bầy khỉ anh hùng tấn công kẻ ấu dâm cứu bé gái 6 tuổi khỏi bị xâm hại- Ảnh 2.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy nghi phạm dẫn bé gái đi vào con hẻm nhỏ. Tuy nhiên, danh tính của hắn vẫn chưa được xác định. "Con bé có thể đã chết nếu không có bầy khỉ đó", cha của nạn nhân chia sẻ. Theo yêu cầu của Tòa án Tối cao Ấn Độ về việc bảo vệ danh tính của nạn nhân trong các vụ án xâm hại tình dục, danh tính của bé gái đã được giữ kín.

Theo Times of India


************

Bé gái 10 tuổi bất ngờ mất tích, được tìm thấy ở khu rừng trong trạng thái khó tin

Phạm Trang

Bé gái Peyton Saintignan (10 tuổi) đã ra khỏi nhà ở Dubberly vào ngày 14/9 và được tìm thấy vào một ngày sau đó, khi đang ngủ tại khu rừng gần nhà. Lúc này, cô bé mặc trên người bộ đồ ngủ màu xanh và không mang giày.

Cảnh sát trưởng giáo xứ Webster, Jason Parker cho biết cô bé đã lang thang ra khỏi nhà và được camera an ninh phát hiện đang di chuyển trong một khu vực nhiều cây cối.

Bé gái 10 tuổi bất ngờ mất tích, được tìm thấy ở khu rừng trong trạng thái khó tin- Ảnh 1.

Bé gái 10 tuổi bất ngờ mất tích, được tìm thấy ở khu rừng trong trạng thái khó tin- Ảnh 2.

Bé gái được tìm thấy trong rừng

Cảnh sát đã bắt đầu tìm kiếm vào ngày 15 tháng 9 với sự tham gia của hàng trăm tình nguyện viên và nhiều cơ quan chức năng, chó nghiệp vụ cùng hệ thống drone - máy bay không người lái gắn camera nhiệt tìm kiếm. Cuối cùng, cảnh sát đã tìm thấy cô bé nằm co ro ngủ trên nền đất trong khu rừng vào khoảng 11 giờ đêm hôm ấy.

Khi cảnh sát ghi lại được hình ảnh của Peyton Saintignan đang ngủ trong rừng, cô bé đã được đánh thức và đưa đến nơi an toàn cũng như làm các xét nghiệm để đảm bảo cô bé vẫn khoẻ mạnh.

 (Nguồn: Daily mall)


******

Chi tiết vụ án "thi thể trong thùng nhựa chứa đầy xi măng" liên quan đối tượng có lệnh truy nã quốc tế vừa bị bắt tại Việt Nam

Phạm Trang

Ngày 24/9, thông tin từ Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, cơ quan này đã bắt giữ đối tượng người Hàn Quốc tên là Kim HyeonggWon bị truy nã quốc tế theo lệnh số A-5182/5-2024 ngày 12/5/2024 về hành vi “Giết người”.

Tại cơ quan Công an, Kim HyeonggWon khai nhận, Kim HyeonggWon cùng 2 nghi phạm khác đã có hành vi “Giết người” tại Pattaya, Thái Lan rồi giấu xác vào thùng nhựa phi tang xuống hồ.

Sau đó, đối tượng bỏ trốn từ Thái Lan sang Lào rồi nhập cảnh trái phép theo đường bộ vào Việt Nam, di chuyển đến Đà Nẵng rồi ra Hà Nội tiếp tục trốn chạy. Trên đường di chuyển đối tượng thường thuê nghỉ tại một số khách sạn nhỏ, khi đến địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội thì bị bắt giữ.

Chi tiết vụ án "thi thể trong thùng nhựa chứa đầy xi măng" liên quan đối tượng có lệnh truy nã quốc tế vừa bị bắt tại Việt Nam- Ảnh 1.

Nghi phạm Kim HyeonggWon bị dẫn độ từ Việt Nam về Hàn Quốc (Ảnh: Korea JoongAng Daily)

Trước đó, liên quan đến sự việc người đàn ông bị sát hại tại Thái Lan, Korea JoongAng Daily cũng thông tin, cảnh sát Thái Lan đã ra lệnh điều tra 3 nghi phạm liên quan đến vụ bắt cóc và giết hại du khách Hàn Quốc họ Roh - người được cho là đã mất tích tại Bangkok từ ngày 7/5. 

Sau khi Roh nhập cảnh vào Thái Lan từ ngày 30/4 để du lịch, đến ngày 7/5, mẹ của du khách này đã nhận được một cuộc gọi tống tiền với khoản tiền chuộc được yêu cầu là 3 triệu baht Thái (khoảng 2,2 tỷ đồng). Theo lời người mẹ, kẻ tống tiền đã nói với bà rằng Roh đã gây ra tổn thất lớn cho bọn chúng và cảnh cáo nếu không đưa tiền chuộc thì con trai sẽ mất mạng. Chúng sẽ chặt xác Roh và bán nội tạng vào chợ đen nếu không gửi tiền trước ngày 8/5.

Mẹ của Roh đã lập tức trình báo sự việc với đại sứ quán Hàn Quốc tại Thái Lan. Ngay sau đó, cảnh sát Thái Lan đã được yêu cầu hợp tác để điều tra làm rõ sự việc.

Người vợ Thái Lan của Roh cho biết đã nhìn thấy anh lần cuối vào ngày 2/5 tại một quán rượu ở khu vực Royal City Avenue của Bangkok - theo The Pattaya News thông tin.

Chi tiết vụ án "thi thể trong thùng nhựa chứa đầy xi măng" liên quan đối tượng có lệnh truy nã quốc tế vừa bị bắt tại Việt Nam- Ảnh 2.

Ảnh: JOONGANG ILBO

Sau khi kiểm tra CCTV, cảnh sát phát hiện Roh đã bị hai người đàn ông tống lên một chiếc xe thuê và hướng về phía Pattaya vào khoảng 2 giờ sáng ngày 3/5. Sau đó, chúng đã đổi thành một chiếc xe bán tải khác và đi đến nhà nghỉ gần hồ chứa nước Mabprachan ở Pattaya.  

Tối ngày 4/5, chiếc xe bán tải đã rời khỏi nhà nghỉ với tấm vải phủ và một vật màu đen ở phía sau. Đoạn phim CCTV cũng cho thấy những tên này đã lái xe đi mua một thùng nhựa màu đen cùng dây thừng tại cửa hàng gần đó.

Cảnh sát sau đó đã lần ra dấu vết của chiếc xe bán tải di chuyển đến gần hồ chứa Mabprachan. Sau khi cử thợ lặn xuống hồ, họ cuối cùng cũng phát hiện ra thi thể Roh trong thùng nhựa chứa đầy xi măng.

Chi tiết vụ án "thi thể trong thùng nhựa chứa đầy xi măng" liên quan đối tượng có lệnh truy nã quốc tế vừa bị bắt tại Việt Nam- Ảnh 3.

Ảnh: JOONGANG ILBO

Chính quyền địa phương đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của Roh. Đồng thời, cảnh sát Thái Lan cũng nhanh chóng xác định danh tính ba nghi phạm và phát lệnh truy nã.

Ngoài ra, trước khi Kim HyeonggWon bị bắt tại Việt Nam, theo The Korea Times, vào tháng 5, hai đồng phạm khác cũng đã bị bắt. Trong đó, một người bị bắt tại Tỉnh Bắc Jeolla của Hàn Quốc, người kia bị bắt ở Campuchia và bị dẫn độ về Hàn Quốc vào tháng 7. Cả hai nghi phạm đều đang bị giam giữ và sẽ phải ra hầu tòa tại Hàn vì tội ác của mình

Nguồn: Korea JoongAng Daily, The Korea Times


**************
Chồng ôm vợ nhảy từ tầng 31 vào đúng ngày sinh nhật con trai tròn 10 tuổi: Lời dặn cuối cùng gây nhức nhối
Click image for larger version

Name:	aethyety-1727165539125-1727165539344466346769.png
Views:	0
Size:	28.1 KB
ID:	2431890Theo như có một cặp vợ chồng trẻ mới đây dẵ gieo mình từ tầng 31 chung cư tự tử đúng vào ngày sinh nhật con trai tròn 10 tuổi, ma người chồng ôm vợ nhảy từ tầng 31 này khiến bỏ lại đứa con thơ 10 tuổi trong vụ việc thương tâm xảy ra tại tỉnh Vân Nam (Trung Quốc).

Ngày 26/6/2023, tại căn hộ số 17, tòa nhà Tài Phú, đường Nam Mão, thành phố Thủy Lệ, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã xảy ra một vụ việc thương tâm.

Vợ chồng anh Giang Nhuệ đã nhảy lầu từ ban công căn hộ tầng 31 ngay trong ngày sinh nhật 10 tuổi của con trai. Toàn bộ sự việc đã bị đứa trẻ chứng kiến và trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng trong cuộc đời cậu bé.

Vụ việc sau đó đã thu hút sự chú ý lớn từ dư luận và dấy lên nhiều cuộc tranh luận trái chiều. Rốt cuộc điều gì đã khiến cặp vợ chồng trẻ phải chọn cách kết liễu cuộc đời mình vào đúng ngày sinh nhật con? Số phận của cậu bé 10 tuổi bỗng chốc mồ côi sẽ ra sao?

Vượt khó từ làng quê nghèo

Anh Giang Nhuệ là con trai cả trong gia đình, do hoàn cảnh khó khăn nên từ nhỏ anh đã luôn khao khát về một cuộc sống giàu sang. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, nhận thấy không thể phát triển ở quê nhà, anh quyết định ra nước ngoài tìm kiếm cơ hội đổi đời. Anh đã vay mượn một số tiền rồi một mình đi Myanmar làm thuê. Trong suốt 8 năm xa nhà, anh làm đủ mọi công việc nặng nhọc để kiếm sống và tích cóp tiền bạc.

Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực của bản thân, cùng số vốn và kinh nghiệm tích lũy được, anh Giang Nhuệ đã cùng một số người bạn hùn vốn kinh doanh và thu về lợi nhuận khổng lồ.

Sau khi trở về nước, anh lấy vợ là chị Lý Sa Sa. Cả hai quyết định định cư tại thành phố Thủy Lệ và mua một căn hộ cao cấp. Từ đây, cuộc sống của hai vợ chồng bước sang một trang mới, gia nhập tầng lớp thượng lưu trong xã hội. Tuy nhiên, sóng gió ập đến khi dịch Covid-19 bùng phát vào năm 2020. Đại dịch không chỉ khiến nền kinh tế thế giới chao đảo mà còn khiến công việc kinh doanh của hai vợ chồng rơi vào bế tắc. Dự án xây dựng của anh tại Myanmar buộc phải dừng thi công do đứt gãy chuỗi cung ứng, gây thiệt hại nặng nề.
*************

Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 15
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 16
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 17
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 18
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 19
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 20
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 21
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 22
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 23
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 24
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 25
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 26

***********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 25 tháng 9 -2024:

xxx

HCM XeDoRac***********

Bức ảnh dự tiệc thác loạn của Leonardo DiCaprio

Sau khi bị Sean Combs (Diddy) bị bắt và truy tố với nhiều tội danh, bao gồm buôn bán tình dục, vào giữa tháng 9, những bức ảnh về những Bữa tiệc Trắng khét tiếng của rapper sinh năm 1969 được chia sẻ trở lại trên mạng xã hội cũng như báo chí.

Các nhân chứng kể lại đây là những bữa tiệc thác loạn. Diddy không chỉ cung cấp rượu, chất cấm, mà còn ép buộc phụ nữ lẫn đàn ông thực hiện những màn biểu diễn tình dục phức tạp và kỳ quặc.

Truyền thông khẳng định hơn một ngàn chai dầu bôi trơn được tìm thấy trong quá trình khám xét nhà nghi phạm. Các công tố viên cáo buộc nhiều phụ nữ phải truyền dịch tĩnh mạch sau khi tham gia vào các cuộc vui quá trớn.

Điều đáng chú ý là nhiều ngôi sao lớn của Hollywood góp mặt trong những Bữa tiệc Trắng do Diddy tổ chức tại nhà riêng ở East Hampton (New York, Mỹ). Bức ảnh được lan truyền nhiều nhất là Leonardo DiCaprio mặc quần đùi, cầm thuốc lá cười rạng rỡ cùng Diddy và hai người đàn ông khác. Theo Daily Mail, tài tử Titanic vui chơi trong bữa tiệc của Diddy vào năm 1998.

Bức ảnh dự tiệc thác loạn của Leonardo DiCaprio ảnh 1

Leonardo DiCaprio cùng Diddy và bạn bè dự tiệc vào năm 1998. Ảnh: Zumapress.

Không chỉ vậy, chính miệng Diddy xác nhận Leonardo là cái tên thường xuyên tiệc tùng.

Trong đoạn phim ghi lại lần xuất hiện của ông trùm hip hop sa cơ tại chương trình 73 Questions với tạp chí Vogue năm 2018, phóng viên đã hỏi ai là người dẫn đầu danh sách khách mời đến Bữa tiệc Trắng. Diddy không chút do dự đáp lại: “Leonardo DiCaprio”.


Ngoài bức ảnh năm 1998, Leo và Diddy còn đứng chung khung hình tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ vào 29/7/2004. Mỹ nam Great Gatsby cũng được nhìn thấy tham dự tiệc sinh nhật lần thứ 50 của Diddy vào năm 2019.

Chủ nhân giải Oscar chưa lên tiếng làm rõ mối quan hệ với Diddy. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận khẳng định với Daily Mail nam diễn viên sinh năm 1974 không liên lạc với Diddy trong nhiều năm, đồng thời phủ nhận tham dự bất kỳ thác loạn nào hay có liên quan đến vụ án tình dục.

“Leonardo DiCaprio hoàn toàn không liên quan gì đến chuyện này. Anh ấy đã tham dự một vài bữa tiệc vào đầu những năm 2000, nhưng thực tế là tất cả đều tham dự. Chúng không phải Freak Off (từ chỉ bữa tiệc thác loạn của Diddy). Đó là những bữa tiệc lớn tại nhà. Vào thời điểm đó, Leo đang bắt đầu sự nghiệp và đã bỏ được thói quen tiệc tùng của mình. Anh ấy không liên quan gì đến thế giới đó. Vì vậy, việc bất cứ ai cho rằng anh ấy sẽ bị cuốn vào chuyện này chỉ dựa trên một vài bức ảnh mờ nhạt hơn 20 năm tuổi là điều nực cười. Leo tập trung vào sự nghiệp và mối quan hệ của mình, hoàn toàn không nghĩ đến vụ án liên bang của Diddy - vụ án mà anh ấy không hề liên quan gì đến”, nguồn tin nói.

Ngoài Leonardo, nhiều ngôi sao khác như Jennifer Lopez (bạn gái cũ của Diddy), Kim Kardashian, Paris Hilton, Mariah Carey… từng đến một trong những Bữa tiệc Trắng. Dẫu vậy, không có dấu hiệu nào cho thấy Leo hay bất kỳ người nổi tiếng nào khác là một phần của những bữa tiệc bị cáo buộc sử dụng ma túy hoặc có hành vi trụy lạc.

Bức ảnh dự tiệc thác loạn của Leonardo DiCaprio ảnh 2

Người thân cận tuyên bố Leo đã xa lánh Diddy từ lâu. Lần cuối họ được thấy ở cùng nhau là vào sinh nhật Diddy vào năm 2019.

Tuy nhiên, cư dân mạng không thấy lời giải thích từ phía người thân cận của Leonardo DiCaprio thuyết phục. Họ chỉ ra một số chi tiết vô lý như Leo đã bỏ thói quen tiệc tùng trong khi anh nổi tiếng yêu thích các bữa tiệc cho đến tận bây giờ, không ít lần cánh săn ảnh bắt gặp anh trong các hộp đêm hay mở tiệc trên du thuyền. Nguồn tin tuyên bố Leo xa lánh Diddy trong nhiều năm nhưng vẫn dự tiệc sinh nhật của rapper tai tiếng vào năm 2019.

Một bộ phận khán giả nghi ngờ Leonardo và những người nổi tiếng khác biết về sự sa đọa của Diddy, thậm chí là một phần trong đó, nhưng che giấu. Họ còn mang sở thích yêu phụ nữ dưới 25 tuổi để liên kết với những bữa tiệc tình dục do Diddy tổ chức.

Có ý kiến đề xuất Leonardo DiCaprio nên đích thân lên tiếng làm rõ nếu thực sự không liên quan gì đến tội ác của người bạn cũ.


*************

Tình huống khó xử của Harry

Tú Oanh

Ngày 20/9, Hoàng tử Harry tham dự buổi hòa nhạc thường niên One805Live! tại khu điền trang bên bờ biển của tài tử gạo cội Kevin Costner ở California (Mỹ). Đây là sự kiện tôn vinh lòng quả cảm của những nhân viên thuộc lực lượng ứng cứu đầu tiên ở thành phố Santa Barbara. Theo Daily Mail , Harry được mời đến để trao giải thưởng cho phi công địa phương Loren Courtney. Meghan vắng mặt vì lý do sức khỏe.

Tình huống khó xử của Harry- Ảnh 1.

Hoàng tử Harry được mời đến buổi hòa nhạc từ thiện do Kevin Costner tổ chức. Ảnh: Getty Images.

Tại sự kiện, Harry có cơ hội giao lưu với nhiều ngôi sao lớn như diễn viên Rob Lowe, nghệ sĩ kỳ cựu Jeff Bridges, nữ ca sĩ Pink…

Tuy nhiên, không phải người nổi tiếng nào cũng biết về hoàng tử tóc đó. Cụ thể ở đây là nam ca sĩ đình đám một thời Richard Marx . Ông được mời đến biểu diễn tại sự kiện.

Công tước xứ Sussex dường như là người hâm mộ của chủ nhân hit Right Here Waiting . Anh đã đứng chờ ở dưới sân khấu để chào hỏi Richard sau tiết mục trình diễn của ông.

Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1963 không nhận ra Harry. Trong clip do Daisy, vợ Richard, quay lại, nam ca sĩ suýt lướt qua con trai út Vua Charles. Chỉ khi nhân viên hậu trường nhắc nhở, ông mới phát hiện ra Harry và bắt tay chào hỏi.

Những hình ảnh về cuộc gặp gỡ giữa Richard và Harry sau đó được Daisy đăng lên Instagram. Có thể thấy bỏ qua sự bối rối ban đầu, hai người đàn ông nhanh chóng làm quen và trò chuyện vui vẻ với nhau.

Tuy nhiên, tình huống khó xử tiếp tục xảy ra khi Daisy nhầm lẫn Harry với anh trai anh, Hoàng tử William . Cô gắn thẻ tài khoản Instagram The Prince and Princess of Wales (tài khoản chung của William và Kate) trong video về Richard và Harry.

Không lâu sau đó, nữ người mẫu nhận ra sai lầm và nhanh chóng sửa lỗi. Cô đổi sang gắn thẻ Prince Harry of England - tài khoản do fan của Harry điều hành, có hơn 410.000 người theo dõi.

Tình huống khó xử của Harry- Ảnh 2.

Daisy gắn thẻ nhầm tài khoản Instagram của William và Kate trong video có Harry.

Theo Daily Mail, Harry trước đây sử dụng tài khoản cũ Cung điện Kensington - đã đổi tên thành The Prince and Princess of Wales sau khi Vua Charles lên ngôi. Thời điểm kết hôn với Meghan Markle vào năm 2018, họ có tài khoản chung là SussexRoyal. Tuy nhiên, khi hai người rút khỏi nghĩa vụ hoàng gia năm 2020, tài khoản không còn hoạt động nữa.

Đại diện của Harry không bình luận về sự cố với vợ chồng Marx. Tuy nhiên, nó trở thành chủ đề bàn tán trên diễn đàn trực tuyến. Họ cho rằng Harry có thể phật lòng khi không thể thoát khỏi cái bóng của anh trai dù đã cắt đứt liên hệ.

Cư dân mạng bình luận: “Tội nghiệp Harry! Anh trai của anh ấy đẹp trai hơn nhiều, thông minh hơn, lôi cuốn hơn, chu đáo hơn và được yêu thương hơn!”, “Có lẽ họ có ấn tượng rằng một thành viên hoàng gia tham dự và nghĩ đó là William, chứ không phải người đã từ bỏ vai trò của mình”, “Nghĩ đến cảnh nhầm lẫn đó mà thấy buồn cười rồi”, “Họ không biết Harry là ai. Hoàng tử duy nhất còn làm việc là William”, “Có lẽ William nên là người xuất hiện tại sự kiện này thay vì Harry”…


**********

Diva Hồng Nhung: 'Tôi không còn là ca sĩ nữa'

Trạch Dương

TPO - Sau gần 40 năm hoạt động nghệ thuật, Hồng Nhung muốn được khán giả gọi mình là nghệ sĩ thay vì ca sĩ. "Bống Hà Nội" nói cô muốn thực hiện sứ mệnh hướng đến cộng đồng, làm điều có ích cho xã hội.

Sau gần 40 năm hoạt động nghệ thuật, Hồng Nhung ra mắt series tài liệu mang tên Hồng Nhung Stories - Thong dong với Bống, nhằm ghi lại chặng đường ca hát, thăng hoa trong âm nhạc. Series ghi lại những chuyến đi, gặp gỡ nhiều người, tìm đến cái đẹp của Hồng Nhung.

Thong dong với Bống còn kể về bão YAGI với góc nhìn của "Hồng Nhung đã làm mẹ và có nhiều trải nghiệm". Series đồng thời đến việc nữ ca sĩ tham dự buổi lễ gặp mặt 17 trẻ em mồ côi được công an tỉnh Thái Nguyên nhận nuôi sau bão lũ.

Diva Hồng Nhung: 'Tôi không còn là ca sĩ nữa' ảnh 1Diva Hồng Nhung: 'Tôi không còn là ca sĩ nữa' ảnh 2

Hồng Nhung kể chuyện về đời, về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và những điều cô từng gặp trong đời.

Nữ ca sĩ cho biết cô ấp ủ ý tưởng sản xuất talk show từ 15 năm trước, thậm chí tìm hiểu và học bài bản về sản xuất tại Mỹ. Với series mang tên câu chuyện của Hồng Nhung, cô mong mang lại năng lượng tích cực cho khán giả, sự đùm bọc giữa người với người.

Ngoài ra, tại buổi chia sẻ, Hồng Nhung cho biết cô lần đầu tổ chức live concert tại Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 70 năm giải phóng thủ đô (10/10/1954-10/10/2024). Buổi diễn gồm những ca khúc gắn với tên tuổi của cô và loạt bài hát lần đầu được biểu diễn trên sân khấu của Hồng Nhung.

"Tôi chỉ muốn mình mãi là cô Bống nhỏ của Hồ Tây. Điều tự hào nhất là tôi được sinh ra ở Hà Nội. Dù đi đâu, làm gì, tôi vẫn giữ nguyên tinh thần, cốt cách của một cô gái Hà Nội”, Hồng Nhung nói lý do tổ chức live concert ở Hà Nội và hát những ca khúc về thủ đô.

Hồng Nhung cho biết live concert sắp tới ở Hà Nội có nhiều điểm khác biệt. Không chỉ hát, "cô Bống" còn biểu diễn nhiều loại hình nghệ thuật. Sau hai năm sống và làm việc tại Pháp, cộng hưởng thời gian học tập ở Anh và Mỹ, cô có nhiều sự thay đổi trong cách nhìn nhận nghệ thuật từ âm nhạc, hội họa và điện ảnh và áp dụng vào live show.

Diva Hồng Nhung: 'Tôi không còn là ca sĩ nữa' ảnh 3

Diva Hồng Nhung: 'Tôi không còn là ca sĩ nữa' ảnh 4

Hồng Nhung muốn được gọi là nghệ sĩ Hồng Nhung, thực hiện sứ mệnh hướng về cộng đồng.

"Tôi không còn là ca sĩ Hồng Nhung nữa. Thay vào đó, tôi gọi mình là nghệ sĩ Hồng Nhung. Nghệ sĩ gắn liền với sứ mệnh. Đã đến lúc tôi hướng mọi hoạt động của mình đến những điều có ích cho xã hội và có ý nghĩa với mọi người", Hồng Nhung chia sẻ.


Một trong những sứ mệnh mà nghệ sĩ Hồng Nhung muốn hoàn thành là môi trường. Sắp tới, cô đến Côn Đảo tham gia hội thảo bảo vệ môi trường và động vật hoang dã, cũng như biểu diễn giữa biển, ra mắt sản phẩm đề tài môi trường.

"Đây là việc tôi làm nhiều năm nay và theo đuổi đến cuối đời. Tôi viết nhiều ca khúc. Giờ đây tôi không chỉ hát mà có thể sáng tác, nhảy, hát... Khán giả sẽ thấy Hồng Nhung khác trong chương mới cuộc đời, đó là nghệ sĩ Hồng Nhung với nhiều ý nghĩa", diva nói thêm.


***********

Bầy khỉ anh hùng tấn công kẻ ấu dâm cứu bé gái 6 tuổi khỏi bị xâm hại

Ái Vi

Vụ việc xảy ra tại quận Baghpat, bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ. Nạn nhân là một bé gái 6 tuổi, đang theo học lớp mẫu giáo. Theo lời kể của gia đình, vào ngày thứ Bảy vừa qua, khi bé gái đang chơi đùa bên ngoài nhà thì bị một người đàn ông lạ mặt dụ dỗ đến căn nhà hoang gần đó.

Tại đây, hắn đã cởi quần áo của bé và có ý định giở trò đồi bại. Tuy nhiên, trong lúc nguy cấp, bất ngờ có một bầy khỉ xuất hiện và lao vào tấn công kẻ biến thái. Sự hung dữ của bầy khỉ khiến hắn sợ hãi bỏ chạy, để lại bé gái một mình.

Bầy khỉ anh hùng tấn công kẻ ấu dâm cứu bé gái 6 tuổi khỏi bị xâm hại- Ảnh 1.

Quá hoảng loạn sau sự việc, bé gái chạy về nhà và kể lại toàn bộ câu chuyện với gia đình. Cha mẹ bé cho biết: "Con bé kể rằng nó đã được bầy khỉ cứu sống. Lúc đó, nó rất sợ hãi và hoảng loạn". Gia đình sau đó đã trình báo sự việc lên cảnh sát địa phương.

Cảnh sát đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành điều tra, truy tìm nghi phạm. "Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin về vụ việc và đang tiến hành điều tra. Dựa trên đơn tố cáo của gia đình, một hồ sơ vụ án đã được khởi tố theo các điều luật liên quan đến hành vi tấn công, xâm hại tình dục trẻ em. Các điều luật khác sẽ được bổ sung nếu cần thiết. Chúng tôi đang cố gắng xác định danh tính và bắt giữ nghi phạm", ông Harish Bhadoria, cảnh sát trưởng khu vực Baghpat, cho biết.

Bầy khỉ anh hùng tấn công kẻ ấu dâm cứu bé gái 6 tuổi khỏi bị xâm hại- Ảnh 2.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy nghi phạm dẫn bé gái đi vào con hẻm nhỏ. Tuy nhiên, danh tính của hắn vẫn chưa được xác định. "Con bé có thể đã chết nếu không có bầy khỉ đó", cha của nạn nhân chia sẻ. Theo yêu cầu của Tòa án Tối cao Ấn Độ về việc bảo vệ danh tính của nạn nhân trong các vụ án xâm hại tình dục, danh tính của bé gái đã được giữ kín.

Theo Times of India


************

Bé gái 10 tuổi bất ngờ mất tích, được tìm thấy ở khu rừng trong trạng thái khó tin

Phạm Trang

Bé gái Peyton Saintignan (10 tuổi) đã ra khỏi nhà ở Dubberly vào ngày 14/9 và được tìm thấy vào một ngày sau đó, khi đang ngủ tại khu rừng gần nhà. Lúc này, cô bé mặc trên người bộ đồ ngủ màu xanh và không mang giày.

Cảnh sát trưởng giáo xứ Webster, Jason Parker cho biết cô bé đã lang thang ra khỏi nhà và được camera an ninh phát hiện đang di chuyển trong một khu vực nhiều cây cối.

Bé gái 10 tuổi bất ngờ mất tích, được tìm thấy ở khu rừng trong trạng thái khó tin- Ảnh 1.

Bé gái 10 tuổi bất ngờ mất tích, được tìm thấy ở khu rừng trong trạng thái khó tin- Ảnh 2.

Bé gái được tìm thấy trong rừng

Cảnh sát đã bắt đầu tìm kiếm vào ngày 15 tháng 9 với sự tham gia của hàng trăm tình nguyện viên và nhiều cơ quan chức năng, chó nghiệp vụ cùng hệ thống drone - máy bay không người lái gắn camera nhiệt tìm kiếm. Cuối cùng, cảnh sát đã tìm thấy cô bé nằm co ro ngủ trên nền đất trong khu rừng vào khoảng 11 giờ đêm hôm ấy.

Khi cảnh sát ghi lại được hình ảnh của Peyton Saintignan đang ngủ trong rừng, cô bé đã được đánh thức và đưa đến nơi an toàn cũng như làm các xét nghiệm để đảm bảo cô bé vẫn khoẻ mạnh.

 (Nguồn: Daily mall)


******

Chi tiết vụ án "thi thể trong thùng nhựa chứa đầy xi măng" liên quan đối tượng có lệnh truy nã quốc tế vừa bị bắt tại Việt Nam

Phạm Trang

Ngày 24/9, thông tin từ Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, cơ quan này đã bắt giữ đối tượng người Hàn Quốc tên là Kim HyeonggWon bị truy nã quốc tế theo lệnh số A-5182/5-2024 ngày 12/5/2024 về hành vi “Giết người”.

Tại cơ quan Công an, Kim HyeonggWon khai nhận, Kim HyeonggWon cùng 2 nghi phạm khác đã có hành vi “Giết người” tại Pattaya, Thái Lan rồi giấu xác vào thùng nhựa phi tang xuống hồ.

Sau đó, đối tượng bỏ trốn từ Thái Lan sang Lào rồi nhập cảnh trái phép theo đường bộ vào Việt Nam, di chuyển đến Đà Nẵng rồi ra Hà Nội tiếp tục trốn chạy. Trên đường di chuyển đối tượng thường thuê nghỉ tại một số khách sạn nhỏ, khi đến địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội thì bị bắt giữ.

Chi tiết vụ án "thi thể trong thùng nhựa chứa đầy xi măng" liên quan đối tượng có lệnh truy nã quốc tế vừa bị bắt tại Việt Nam- Ảnh 1.

Nghi phạm Kim HyeonggWon bị dẫn độ từ Việt Nam về Hàn Quốc (Ảnh: Korea JoongAng Daily)

Trước đó, liên quan đến sự việc người đàn ông bị sát hại tại Thái Lan, Korea JoongAng Daily cũng thông tin, cảnh sát Thái Lan đã ra lệnh điều tra 3 nghi phạm liên quan đến vụ bắt cóc và giết hại du khách Hàn Quốc họ Roh - người được cho là đã mất tích tại Bangkok từ ngày 7/5. 

Sau khi Roh nhập cảnh vào Thái Lan từ ngày 30/4 để du lịch, đến ngày 7/5, mẹ của du khách này đã nhận được một cuộc gọi tống tiền với khoản tiền chuộc được yêu cầu là 3 triệu baht Thái (khoảng 2,2 tỷ đồng). Theo lời người mẹ, kẻ tống tiền đã nói với bà rằng Roh đã gây ra tổn thất lớn cho bọn chúng và cảnh cáo nếu không đưa tiền chuộc thì con trai sẽ mất mạng. Chúng sẽ chặt xác Roh và bán nội tạng vào chợ đen nếu không gửi tiền trước ngày 8/5.

Mẹ của Roh đã lập tức trình báo sự việc với đại sứ quán Hàn Quốc tại Thái Lan. Ngay sau đó, cảnh sát Thái Lan đã được yêu cầu hợp tác để điều tra làm rõ sự việc.

Người vợ Thái Lan của Roh cho biết đã nhìn thấy anh lần cuối vào ngày 2/5 tại một quán rượu ở khu vực Royal City Avenue của Bangkok - theo The Pattaya News thông tin.

Chi tiết vụ án "thi thể trong thùng nhựa chứa đầy xi măng" liên quan đối tượng có lệnh truy nã quốc tế vừa bị bắt tại Việt Nam- Ảnh 2.

Ảnh: JOONGANG ILBO

Sau khi kiểm tra CCTV, cảnh sát phát hiện Roh đã bị hai người đàn ông tống lên một chiếc xe thuê và hướng về phía Pattaya vào khoảng 2 giờ sáng ngày 3/5. Sau đó, chúng đã đổi thành một chiếc xe bán tải khác và đi đến nhà nghỉ gần hồ chứa nước Mabprachan ở Pattaya.  

Tối ngày 4/5, chiếc xe bán tải đã rời khỏi nhà nghỉ với tấm vải phủ và một vật màu đen ở phía sau. Đoạn phim CCTV cũng cho thấy những tên này đã lái xe đi mua một thùng nhựa màu đen cùng dây thừng tại cửa hàng gần đó.

Cảnh sát sau đó đã lần ra dấu vết của chiếc xe bán tải di chuyển đến gần hồ chứa Mabprachan. Sau khi cử thợ lặn xuống hồ, họ cuối cùng cũng phát hiện ra thi thể Roh trong thùng nhựa chứa đầy xi măng.

Chi tiết vụ án "thi thể trong thùng nhựa chứa đầy xi măng" liên quan đối tượng có lệnh truy nã quốc tế vừa bị bắt tại Việt Nam- Ảnh 3.

Ảnh: JOONGANG ILBO

Chính quyền địa phương đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của Roh. Đồng thời, cảnh sát Thái Lan cũng nhanh chóng xác định danh tính ba nghi phạm và phát lệnh truy nã.

Ngoài ra, trước khi Kim HyeonggWon bị bắt tại Việt Nam, theo The Korea Times, vào tháng 5, hai đồng phạm khác cũng đã bị bắt. Trong đó, một người bị bắt tại Tỉnh Bắc Jeolla của Hàn Quốc, người kia bị bắt ở Campuchia và bị dẫn độ về Hàn Quốc vào tháng 7. Cả hai nghi phạm đều đang bị giam giữ và sẽ phải ra hầu tòa tại Hàn vì tội ác của mình

Nguồn: Korea JoongAng Daily, The Korea Times


**************
Chồng ôm vợ nhảy từ tầng 31 vào đúng ngày sinh nhật con trai tròn 10 tuổi: Lời dặn cuối cùng gây nhức nhối
Click image for larger version

Name:	aethyety-1727165539125-1727165539344466346769.png
Views:	0
Size:	28.1 KB
ID:	2431890Theo như có một cặp vợ chồng trẻ mới đây dẵ gieo mình từ tầng 31 chung cư tự tử đúng vào ngày sinh nhật con trai tròn 10 tuổi, ma người chồng ôm vợ nhảy từ tầng 31 này khiến bỏ lại đứa con thơ 10 tuổi trong vụ việc thương tâm xảy ra tại tỉnh Vân Nam (Trung Quốc).

Ngày 26/6/2023, tại căn hộ số 17, tòa nhà Tài Phú, đường Nam Mão, thành phố Thủy Lệ, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã xảy ra một vụ việc thương tâm.

Vợ chồng anh Giang Nhuệ đã nhảy lầu từ ban công căn hộ tầng 31 ngay trong ngày sinh nhật 10 tuổi của con trai. Toàn bộ sự việc đã bị đứa trẻ chứng kiến và trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng trong cuộc đời cậu bé.

Vụ việc sau đó đã thu hút sự chú ý lớn từ dư luận và dấy lên nhiều cuộc tranh luận trái chiều. Rốt cuộc điều gì đã khiến cặp vợ chồng trẻ phải chọn cách kết liễu cuộc đời mình vào đúng ngày sinh nhật con? Số phận của cậu bé 10 tuổi bỗng chốc mồ côi sẽ ra sao?

Vượt khó từ làng quê nghèo

Anh Giang Nhuệ là con trai cả trong gia đình, do hoàn cảnh khó khăn nên từ nhỏ anh đã luôn khao khát về một cuộc sống giàu sang. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, nhận thấy không thể phát triển ở quê nhà, anh quyết định ra nước ngoài tìm kiếm cơ hội đổi đời. Anh đã vay mượn một số tiền rồi một mình đi Myanmar làm thuê. Trong suốt 8 năm xa nhà, anh làm đủ mọi công việc nặng nhọc để kiếm sống và tích cóp tiền bạc.

Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực của bản thân, cùng số vốn và kinh nghiệm tích lũy được, anh Giang Nhuệ đã cùng một số người bạn hùn vốn kinh doanh và thu về lợi nhuận khổng lồ.

Sau khi trở về nước, anh lấy vợ là chị Lý Sa Sa. Cả hai quyết định định cư tại thành phố Thủy Lệ và mua một căn hộ cao cấp. Từ đây, cuộc sống của hai vợ chồng bước sang một trang mới, gia nhập tầng lớp thượng lưu trong xã hội. Tuy nhiên, sóng gió ập đến khi dịch Covid-19 bùng phát vào năm 2020. Đại dịch không chỉ khiến nền kinh tế thế giới chao đảo mà còn khiến công việc kinh doanh của hai vợ chồng rơi vào bế tắc. Dự án xây dựng của anh tại Myanmar buộc phải dừng thi công do đứt gãy chuỗi cung ứng, gây thiệt hại nặng nề.
*************

Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 15
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 16
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 17
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 18
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 19
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 20
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 21
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 22
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 23
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 24
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 25
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 26

***********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm