Trang lá cải

Trang Lá cải 30 tháng 9 -2024:

XXX


HCM_DMDCS

*************

Được 'A Hai trên mạng xã hội' thuê mang 5kg ma túy từ biên giới về, 2 thanh niên lãnh án tử hình

QUỐC NAM

Vận chuyển hơn 5kg ma túy cho một người tên “A Hai” trên mạng xã hội, hai thanh niên quê Quảng Bình bị tòa án tỉnh Quảng Trị tuyên án tử hình.

Được 'A Hai trên mạng xã hội' thuê mang 5kg ma túy từ biên giới về, 2 thanh niên lãnh án tử hình - Ảnh 1.

Hai thanh niên bị tuyên tử hình vì vận chuyển ma túy, chỉ có người thân là đau lòng nhất - Ảnh: H.T.

Ngày 29-9, sau phiên xét xử sơ thẩm, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Trị đã tuyên án tử hình với Trần Hoàng Giang (28 tuổi) và Trần Anh Tú (24 tuổi, cùng trú phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) về tội "vận chuyển trái phép chất ma túy".

Theo cáo trạng tại tòa, rạng sáng 1-12-2023, tổ tuần tra Phòng cảnh sát phòng chống ma túy Công an Quảng Trị phát hiện hai xe ô tô do Tú và Giang cầm lái chạy trên quốc lộ 9 từ Lao Bảo về Đông Hà đoạn qua xã Tân Lập (Hướng Hóa).

Đến thị trấn Khe Sanh, khi lực lượng chức năng yêu cầu dừng kiểm tra, xe Tú dừng lại, còn Giang quay đầu xe bỏ chạy lên hướng Lao Bảo.

Lực lượng chức năng đuổi theo thì phát hiện Giang vứt một túi xách màu nâu từ trong xe ra vệ đường rồi chạy tiếp.

Đến 2h20 sáng, lực lượng chức năng mới đưa được Giang và Tú về làm việc. Tại đây, cả hai thừa nhận đang vận chuyển ma túy nên bỏ chạy khi bị kiểm tra. Túi xách Giang vứt bên đường chứa ma túy.

Giang khai trước đó được một người có biệt danh là "A Hai" trên mạng xã hội Zalo thuê vận chuyển ma túy từ Lao Bảo về và đồng ý. Khi đi, Giang rủ Tú thuê xe đi cùng với nhiệm vụ đi trước thăm dò đường cho mình.

Giang và Tú lái xe lên tới Lao Bảo thì được "A Hai" báo đợi ở bờ hồ. Một lúc sau, một người đàn ông xách túi màu nâu đựng ma túy ra giao cho Giang. 

"A Hai" thông báo số lượng ma túy trong túi là 55.000 viên, chia ra nhiều gói. Người này cũng cho biết khi về Cam Lộ (Quảng Trị) và thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) sẽ có người nhận hàng.

Khi Giang và Tú về đến xã Tân Lập thì bị lực lượng chức năng phát hiện. Tổng số ma túy cả hai vận chuyển được xác định hơn 5,3kg.

Hội đồng xét xử nhận định hành vi của Giang và Tú nguy hiểm cho xã hội, nên phải cách ly vĩnh viễn.

Được biết Giang đã có vợ con. Tú chưa lập gia đình. Cả hai đều chưa từng có tiền án, tiền sự.


************

Thêm một phụ nữ tố cáo Diddy: Chuốc thuốc cưỡng bức 1 cô gái có thai, để bạn gái quấy rối, ép nạn nhân bỏ con

Minh Hồng

"Ông trùm" nhạc rap Diddy đang là tâm điểm chú ý của truyền thông toàn cầu vì hàng loạt tội ác tình dục chấn động. Sau khi bị bắt, Diddy tiếp tục bị 1 người phụ nữ ẩn danh đâm đơn kiện vào ngày 27/9 (giờ Mỹ). "Ông trùm" nhạc rap bị cáo buộc lạm dụng tình dục, hành hung người phụ nữ này suốt 4 năm.

Theo đơn kiện, nạn nhân gặp Diddy lần đầu năm 2020 và được rapper này mời đi nghỉ dưỡng, hứa bao trọn chi phí. Từ năm 2021-2022, cô gái này thường xuyên đến thăm Diddy tại nhà riêng ở Los Angeles, New York và Miami (Mỹ). Tuy nhiên Diddy đã sử dụng ngôn từ cưỡng ép, quấy rối để dụ dỗ cô gái này đến, thường xuyên cử tài xế đến nhà cô để đe dọa. Rapper này bỏ thuốc vào đồ uống có cồn, ép nạn nhân dùng nhiều loại ma túy hồi tháng 7/2022, khiến cô bất tỉnh. Trên người cô gái này cũng có nhiều vết thương, vết bầm tím và vết cắn ở chân.

Thêm một phụ nữ tố cáo Diddy: Chuốc thuốc cưỡng bức 1 cô gái có thai, để bạn gái quấy rối, ép nạn nhân bỏ con- Ảnh 1.

Diddy tiếp tục bị 1 người phụ nữ kiện

Sau đó, người phụ nữ này đã có thai. Lúc này, Diddy cử nhiều đồng bọn quấy rối buộc cô phải phá thai. Bạn gái nam rapper là Yung Miami cũng đe dọa và quấy rối nạn nhân. Về sau, nạn nhân bị sảy thai. Nạn nhân tiếp tục tố cáo tội ác của Diddy: "Diddy liên tục gọi điện và nhắn tin cho tôi đến tận tháng 7/2024, khiến tôi lo lắng cho sự an toàn của bản thân. Ông ta theo dõi vị trí của tôi, giám sát các cuộc trò chuyện để đảm bảo tôi giữ kín vụ lạm dụng".

Người phụ nữ này yêu cầu bồi thường cho những chấn thương, tổn hại tài chính và tổn thương thể chất. Truyền thông Mỹ đã liên hệ với các bên để tìm câu trả lời nhưng hiện Diddy đang bị tạm giam, còn Yung Miami giữ sự im lặng.

Thêm một phụ nữ tố cáo Diddy: Chuốc thuốc cưỡng bức 1 cô gái có thai, để bạn gái quấy rối, ép nạn nhân bỏ con- Ảnh 2.

Bạn gái Yung Miami của ông trùm này cũng tham gia quấy rối nạn nhân, ép cô phải phá thai

Diddy bị bắt ở New York (Mỹ) vào ngày 16/9. Ông trùm này bị cáo buộc hàng loạt tội danh nghiêm trọng về tình dục, mại dâm, tống tiền... nhưng không nhận tội trong phiên tòa diễn ra vào ngày 17/9. Trước đó, Cassie Ventura - tình cũ của Diddy - đã tố cáo và đệ đơn kiện nam rapper "sử dụng tiền và quyền lực để che đậy bằng chứng về hành vi lạm dụng thể xác và tinh thần".

Một tuần sau khi Diddy bị bắt, Cục Điều tra An ninh Hoa Kỳ đã công khai bản cáo trạng phơi bày tội ác của "kẻ săn mồi tình dục" này ra ánh sáng và gây chấn động toàn cầu. Theo đó, Diddy và các thành viên trong tập đoàn Combs Enterprise, gồm giám sát viên cao cấp, nhân viên an ninh, nhân viên gia đình và trợ lý cá nhân, bị cáo buộc tổ chức nhiều cuộc Freak Off - tụ tập tình dục, sử dụng ma túy.

Trong những buổi tụ tập này, ngôi sao hip-hop bị tố đánh đập, ném đồ vật, đối xử tệ bạc về thể xác, tinh thần để khiến các nạn nhân phải tham gia các hành vi điên loạn theo ý muốn của y. Các vụ tấn công được miêu tả "thường gây ra những vết thương phải mất nhiều ngày hoặc nhiều tuần mới lành". Ngoài ra, Diddy còn kiểm soát các nạn nhân bằng nhiều cách, trong đó có bạo lực thể xác, hứa hẹn cơ hội nghề nghiệp, đe dọa cắt hỗ trợ tài chính và các biện pháp cưỡng chế khác, gồm theo dõi nơi ở và hồ sơ y tế, cung cấp cho nạn nhân chất gây nghiện...

Thêm một phụ nữ tố cáo Diddy: Chuốc thuốc cưỡng bức 1 cô gái có thai, để bạn gái quấy rối, ép nạn nhân bỏ con- Ảnh 3.

Bê bối hiếp dâm, buôn bán tình dục của ông trùm hip-hop Diddy gây chấn động toàn cầu

Nguồn: Daily Mail


**********

Mỹ nhân được mệnh danh Người đẹp Tây Đô: Đàn em mời 5 lần mới xuất hiện, ai nhìn cũng nghĩ sung sướng

Tùng Ninh

Mới đây, chương trình Nhà có khách đã lên sóng với sự xuất hiện của ca sĩ Băng Châu, từng được mệnh danh là Người đẹp Tây Đô một thời.

Tại chương trình tuần này, Băng Châu đã từ chối khi được gọi là danh ca. Bà nói: “Tôi nổi tiếng từ lâu rồi. Tôi không dám nhận mình là danh ca. Tôi chỉ là một ca sĩ và làm nhiều nghề liên quan đến nghệ thuật. Tôi làm MC, diễn viên, đóng phim, đóng kịch, xướng ngôn viên cho đài truyền hình…, làm rất nhiều công việc”.

Mỹ nhân được mệnh danh Người đẹp Tây Đô: Đàn em mời 5 lần mới xuất hiện, ai nhìn cũng nghĩ sung sướng- Ảnh 1.

Nghệ sĩ Băng Châu

Tiếp đó, Băng Châu chia sẻ về con đường sự nghiệp của mình: “Tên thật của tôi là Nguyễn Thị Xuân Mai. Tên này bị trùng với nhiều người nên tôi đổi nghệ danh thành Băng Châu. Băng là băng giá, Châu là vùng đất. Băng Châu là một vùng đất băng giá, khó tìm đến, hoặc cũng có thể hiểu là viên ngọc quý dưới biển sâu khó tìm kiếm. Hồi đó tôi mơ mộng, bay bổng lắm.

Hồi nhỏ, tôi mơ ước làm cô giáo, nhưng cũng mê hát, cứ ngồi ru em là hát nghêu ngao. Tới khi đi học, tôi luôn có mặt trong các hoạt động văn nghệ, ca hát. Lúc đó, tôi không nghĩ mình sẽ theo nghề ca hát nhưng tôi lại thích phiêu lưu, đi đây đi đó.

Tôi nghĩ mình là con gái, nếu theo nghề giáo viên thì không đi nhiều nơi được, nên muốn theo nghề hát để được đi khắp nơi.

Con đường nghệ thuật của tôi nhìn bên ngoài thì suôn sẻ nhưng đằng sau là nhiều cay đắng. Hồi ấy, tôi không cần học qua trường lớp gì nhưng lại được đi hát từ khá sớm, được mời lên làm truyền hình. Từ ca hát, tôi được chuyển qua đóng phim nhờ có sắc vóc. Tôi đóng phim một cái nổi tiếng luôn.

Tuy nhiên, cuộc đời này không ai được tất cả. Trời cho tôi nổi tiếng nhanh chóng nhưng cuộc đời cũng nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, không được bình yên. Cuộc đời tôi trôi nổi, phiêu bạt lắm nhưng ít ai biết. Ai nhìn tôi cũng nghĩ sung sướng lắm vì tôi ra đường lúc nào cũng tươm tất, ăn diện từ đầu tới cổ, nếu chưa tươm tất là tôi không ra đường. Việc ăn mặc đẹp là tự tôn trọng bản thân mình, tiếp đó là cho các khán giả ái mộ mình”.

Mỹ nhân được mệnh danh Người đẹp Tây Đô: Đàn em mời 5 lần mới xuất hiện, ai nhìn cũng nghĩ sung sướng- Ảnh 3.

Băng Châu lúc trẻ

Danh hài Thúy Nga chia sẻ thêm: “Mời được chị Băng Châu khó lắm, tôi phải mời đến 5 lần mới được chị đồng ý”.


***********

Công an Thanh Hoá bắt Nguyễn Ngọc Thành

Trang Anh

Ngày 29/9, Công an Thành phố Thanh Hóa cho biết vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Thành (sinh năm 1982 trú ở phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa) về tội “Giả mạo trong công tác”…

Công an Thanh Hoá xác định kết quả điều tra cho thấy Nguyễn Ngọc Thành là cán bộ Địa chính - Xây dựng thuộc UBND phường Phú Sơn. Trong quá trình làm việc, Thành được giao nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ xin xác nhận của công dân trên địa bàn phường để làm thủ tục cấp giấy phép xây dựng nhà ở.

Tuy nhiên, Thành lợi dụng nhu cầu của một số người dân cần làm thủ tục cấp giấy phép xây dựng nhà ở nhưng không thành thạo các thủ tục hành chính, không có thời gian đi làm hồ sơ để nhận làm hộ. Quá trình làm hồ sơ, các loại thuế, lệ phí Thành sẽ thông báo để người dân đóng theo quy định, ngoài ra người dân sẽ phải hỗ trợ tiền xăng xe cho Thành đi lại làm thủ tục với mức giá từ 2-3 triệu đồng/bộ.


Công an thi hành bắt tạm giam với Nguyễn Ngọc Thành - Ảnh: CA Thanh Hoá

Tuy nhiên, sau khi nhận hồ sơ và tiền thuế, lệ phí từ công dân, Nguyễn Ngọc Thành không liên hệ với đơn vị có thẩm quyền để làm thủ tục cấp phép theo quy định mà tự mình tải các giấy phép xây dựng do UBND TP Thanh Hóa cấp trên Cổng thông tin điện tử, sau đó cắt ghép thay đổi thông tin trong giấy phép thật, in màu và đưa cho công dân sử dụng.

Công an xác định, với cách thức như trên, Thành đã làm và cấp 4 giấy phép xây dựng giả, qua đó đã thu của người dân với tổng số tiền 85 triệu đồng.


*************

Toà chung cư đông đúc nhất thế giới: Có thể chứa tới 30.000 người, khung cảnh bên trong gây choáng ngợp

Phạm Trang

Được biết, toà nhà Regent International có không gian rộng hơn 260.000 mét vuông, thuộc một trong những tòa nhà chung cư lớn nhất ở Trung Quốc. Ban đầu, toà nhà được xây dựng với mô hình là một khách sạn 6 sao với sảnh vào tòa nhà được trang trí vô cùng tráng lệ. Nhưng sau đó, toà nhà đã dần chuyển đổi mục đích và thiết kế lại thành một khu chung cư để cho thuê.

Toà chung cư đông đúc nhất thế giới: Có thể chứa tới 30.000 người, khung cảnh bên trong gây choáng ngợp- Ảnh 1.

Regent International

Regent International nằm ở Thành phố Thế kỷ Tiền Giang - khu vực được xây dựng với kỳ vọng trở thành một trung tâm đô thị đa chức năng mới có vị thế khá đắc địa, chỉ cách tàu điện ngầm khoảng 2 - 4 phút đi bộ.

Dù công bố có thể có sức chứa lên tới 30.000 người nhưng theo khảo sát thực tế của Mandy News, các phóng viên ước tính toà nhà này chỉ có thể cung cấp chỗ ở tối đa khoảng 20.000 người và con số 30.000 người đang sinh sống là con số bị “thổi phồng” quá mức. Nhưng ngay cả với dân số hiện tại, tòa nhà chung cư Regent International vẫn là một trong những khu vực đông dân nhất trên thế giới.

Toà chung cư đông đúc nhất thế giới: Có thể chứa tới 30.000 người, khung cảnh bên trong gây choáng ngợp- Ảnh 2.

Toà chung cư đông đúc nhất thế giới: Có thể chứa tới 30.000 người, khung cảnh bên trong gây choáng ngợp- Ảnh 3.

Toà chung cư đông đúc nhất thế giới: Có thể chứa tới 30.000 người, khung cảnh bên trong gây choáng ngợp- Ảnh 4.

Được biết, trong tòa nhà có đầy đủ các tiện ích như khu ẩm thực, hồ bơi, tiệm làm móng, siêu thị, quán cà phê… Các cư dân trong tòa nhà không nhất thiết phải ra ngoài mà vẫn có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cuộc sống.

Toà nhà có hàng ngàn căn hộ với diện tích trung bình khoảng 15 mét vuông. Sina cho biết, các căn hộ nhỏ hơn không có cửa sổ thường có giá thuê vào khoảng 1500 tệ (khoảng 5,2 triệu đồng), trong khi đó, những căn hộ lớn hơn có ban công có thể lên tới 4.000 tệ (khoảng 14 triệu đồng) mỗi tháng hoặc hơn.

Nguồn: Sina, Mandy News


*********

Sốc trước cảnh tượng bên trong "hang động ngầm" bí mật khi cảnh sát đột nhập dinh thự ông trùm tội phạm

Chi Chi

Vào rạng sáng ngày 8/1/2016, một cuộc đấu súng dữ dội đã nổ ra tại Los Mochis, thành phố biển phía Tây Bắc thuộc bang Sinaloa, Mexico, quê hương của ông trùm ma tuý khét tiếng 'El Chapo' Guzman. Đây là một trong những vụ đột kích bắt giữ tội phạm đã đi vào lịch sử ngành hình sự Mexico với tình tiết ly kỳ không kém phim hành động. 

Ngôi nhà nơi Guzman ẩn náu vẫn còn lưu giữ những dấu vết của cuộc chiến, với vết máu khô vương vãi trên sàn nhà. Đoạn video được chính phủ công bố cho thấy cảnh tượng hải quân Mexico nã súng tấn công và ném lựu đạn khói trước khi đột nhập vào các căn phòng. Một người lính bị thương nằm trên mặt đất, đồng đội trấn an: "Bình tĩnh nào, anh bạn".

Sốc trước cảnh tượng bên trong "hang động ngầm" bí mật khi cảnh sát đột nhập dinh thự ông trùm tội phạm- Ảnh 1.

Dinh thự riêng của ông trùm ma tuý nức tiếng Mexico

Họ tiến vào bên trong, bắt giữ một người đàn ông và hét lớn với một người phụ nữ đang trốn trong phòng tắm, yêu cầu bà ta khai ra nơi ẩn náu của Guzman. Người phụ nữ trả lời: "Tôi không biết, thưa ngài". Khi mọi việc lắng xuống, năm tay súng đã chết, một lính thủy đánh bộ bị thương và sáu nghi phạm bị giam giữ. Tuy nhiên, ông trùm 58 tuổi cùng tên vệ sĩ Orso Ivan Gastelum đã biến mất.

Sốc trước cảnh tượng bên trong "hang động ngầm" bí mật khi cảnh sát đột nhập dinh thự ông trùm tội phạm- Ảnh 2.

Sốc trước cảnh tượng bên trong "hang động ngầm" bí mật khi cảnh sát đột nhập dinh thự ông trùm tội phạm- Ảnh 3.

Hiện trường ngổn ngang với những vết đạn trên tường

Nghi ngờ Guzman đã đào đường hầm trong nhà, binh lính đã lục soát khắp nơi. Họ di chuyển tủ lạnh, nơi có nhiều lỗ đạn nhưng không có đường hầm nào ở đó. Vị quan chức cho biết: "Vì chúng tôi biết rằng phương thức hoạt động của hắn ta là đường hầm, nên những người lính đã di chuyển tủ lạnh để xem có đường hầm nào ở phía sau đó hay không". Nghi ngờ của họ là có cơ sở vì Guzman đã sử dụng một đường hầm dài 1,5 km để trốn thoát khỏi nhà tù trước đó. Hắn ta cũng có một đường hầm thoát hiểm vào hệ thống thoát nước trong nhà của mình ở một thành phố khác của Sinaloa.

Tuy nhiên, lối thoát cuối cùng của ông trùm ma túy lại nằm trong một phòng ngủ, nơi chiếc nệm nằm trên mặt đất và quần áo nam giới vương vãi khắp sàn. Bên trong tủ quần áo, một tấm gương được mở ra dẫn vào đường hầm. Các bậc thang kim loại dẫn xuống lối đi ngầm, cao khoảng 2 mét và rộng 1 mét, với tường bê tông và đèn chiếu sáng. Sàn đường hầm ngập trong nước ngang hông, và có thể nhìn thấy một con rắn chết.

Sốc trước cảnh tượng bên trong "hang động ngầm" bí mật khi cảnh sát đột nhập dinh thự ông trùm tội phạm- Ảnh 4.

Lối đi bí mật nằm sau gương phòng ngủ

Sốc trước cảnh tượng bên trong "hang động ngầm" bí mật khi cảnh sát đột nhập dinh thự ông trùm tội phạm- Ảnh 5.

Cầu thang dẫn xuống hang động

Sốc trước cảnh tượng bên trong "hang động ngầm" bí mật khi cảnh sát đột nhập dinh thự ông trùm tội phạm- Ảnh 6.

Hang động dẫn đến hệ thống thoát nước thành phố

Lối đi dài 20 mét dẫn đến một cửa sập bằng thép, mà theo các quan chức, sẽ mở ra hệ thống thoát nước mưa của thành phố. Guzman và Gastelum đã chạy trốn qua mạng lưới thoát nước khoảng 1 km cho đến khi họ chui ra khỏi miệng cống. Họ đã đánh cắp một chiếc xe hơi nhưng cuối cùng bị lính thủy đánh bộ chặn lại. Cả hai bị áp giải về thành phố Mexico và bị giam giữ tại chính nhà tù an toàn tối đa mà Guzman đã vượt ngục trước đó 6 tháng.

Nguồn: India Times


************

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại khu du lịch Đại Nam, thông báo quyên góp 10 tỷ đồng ủng hộ người dân vùng bão lũ: "Tôi nợ nhân dân một tình thương"

Nam An - Ảnh: Viết Thanh

Tối 29/9, vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng cùng con trai Huỳnh Hằng Hữu đã xuất hiện tại Khu du lịch Đại Nam để giao lưu cùng khách tham quan.

Rất đông du khách đã tập trung tại trường đua của khu du lịch Đại Nam để theo dõi bà Nguyễn Phương Hằng.

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại KDL Đại Nam, thông báo quyên góp 10 tỷ cho đồng bào vùng bão lũ- Ảnh 1.

Tối 29/9, các ngả đường đổ về Khu du lịch Đại Nam đều ùn tắc kéo dài do lượng người đổ về đây khá đông

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại KDL Đại Nam, thông báo quyên góp 10 tỷ cho đồng bào vùng bão lũ- Ảnh 2.

Ngay sau khi có mặt trên sân khấu để trò chuyện với mọi người, bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ, "Tôi nghĩ trong cuộc đời sẽ có rất nhiều ngày hạnh phúc, nhưng có lẽ đối với tôi hôm nay là ngày hạnh phúc nhất. Tôi muốn nói lời cảm ơn mọi người vì những tình cảm chân thành đã dành cho tôi và Đại Nam.

Tôi nợ nhân dân một tình thương, tôi nợ anh Dũng một ân tình, tôi nguyện sống vì dân. Hôm nay chính tôi là tác giả của chương trình, tôi kêu gọi mọi người chung tay chung sức giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn sau những cơn bão lũ. Nguyễn Phương Hằng tôi đã được anh Huỳnh Uy Dũng khôi phục lại các chức vị tại các công ty mà tôi đã điều hành suốt nhiều năm nay. Và hôm nay tôi xin trân trọng báo tin, Nguyễn Phương Hằng tôi dùng 10 tỷ để ủng hộ chương trình này.

Đây là giá trị thật sự của tôi khi tôi trở về công ty. Lý tưởng sống của tôi là giúp đời, giúp người và trước đây tôi cũng có nghe anh Huỳnh Uy Dũng đã đóng góp 5 tỷ vào quỹ này và hôm nay tôi xin góp thêm 10 tỷ đồng để gửi đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam", bà Phương Hằng chia sẻ. 

Ngay sau đó, bà Hằng đã liên tục trình diễn hàng loạt các ca khúc do bà tự sáng tác trong thời gian ở trại giam An Phước.

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại KDL Đại Nam, thông báo quyên góp 10 tỷ cho đồng bào vùng bão lũ- Ảnh 3.

Bà Nguyễn Phương Hằng đã xuất hiện trong tối 29/9 để giao lưu với mọi người

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại KDL Đại Nam, thông báo quyên góp 10 tỷ cho đồng bào vùng bão lũ- Ảnh 4.

Bà Hằng liên tục nở nụ cười, vẫy tay chào du khách trên khán đài

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại KDL Đại Nam, thông báo quyên góp 10 tỷ cho đồng bào vùng bão lũ- Ảnh 5.

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại KDL Đại Nam, thông báo quyên góp 10 tỷ cho đồng bào vùng bão lũ- Ảnh 6.

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại KDL Đại Nam, thông báo quyên góp 10 tỷ cho đồng bào vùng bão lũ- Ảnh 7.

Cùng đi với bà Hằng còn chồng bà là ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng "lò vôi") và con trai Huỳnh Hằng Hữu.


*********

Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 3
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 4
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 5
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 6
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 7
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 8
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 9
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 10
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 11
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 12
Maulon.Net - Ảnh sex AI - cô dâu 13

**********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 30 tháng 9 -2024:

XXX


HCM_DMDCS

*************

Được 'A Hai trên mạng xã hội' thuê mang 5kg ma túy từ biên giới về, 2 thanh niên lãnh án tử hình

QUỐC NAM

Vận chuyển hơn 5kg ma túy cho một người tên “A Hai” trên mạng xã hội, hai thanh niên quê Quảng Bình bị tòa án tỉnh Quảng Trị tuyên án tử hình.

Được 'A Hai trên mạng xã hội' thuê mang 5kg ma túy từ biên giới về, 2 thanh niên lãnh án tử hình - Ảnh 1.

Hai thanh niên bị tuyên tử hình vì vận chuyển ma túy, chỉ có người thân là đau lòng nhất - Ảnh: H.T.

Ngày 29-9, sau phiên xét xử sơ thẩm, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Trị đã tuyên án tử hình với Trần Hoàng Giang (28 tuổi) và Trần Anh Tú (24 tuổi, cùng trú phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) về tội "vận chuyển trái phép chất ma túy".

Theo cáo trạng tại tòa, rạng sáng 1-12-2023, tổ tuần tra Phòng cảnh sát phòng chống ma túy Công an Quảng Trị phát hiện hai xe ô tô do Tú và Giang cầm lái chạy trên quốc lộ 9 từ Lao Bảo về Đông Hà đoạn qua xã Tân Lập (Hướng Hóa).

Đến thị trấn Khe Sanh, khi lực lượng chức năng yêu cầu dừng kiểm tra, xe Tú dừng lại, còn Giang quay đầu xe bỏ chạy lên hướng Lao Bảo.

Lực lượng chức năng đuổi theo thì phát hiện Giang vứt một túi xách màu nâu từ trong xe ra vệ đường rồi chạy tiếp.

Đến 2h20 sáng, lực lượng chức năng mới đưa được Giang và Tú về làm việc. Tại đây, cả hai thừa nhận đang vận chuyển ma túy nên bỏ chạy khi bị kiểm tra. Túi xách Giang vứt bên đường chứa ma túy.

Giang khai trước đó được một người có biệt danh là "A Hai" trên mạng xã hội Zalo thuê vận chuyển ma túy từ Lao Bảo về và đồng ý. Khi đi, Giang rủ Tú thuê xe đi cùng với nhiệm vụ đi trước thăm dò đường cho mình.

Giang và Tú lái xe lên tới Lao Bảo thì được "A Hai" báo đợi ở bờ hồ. Một lúc sau, một người đàn ông xách túi màu nâu đựng ma túy ra giao cho Giang. 

"A Hai" thông báo số lượng ma túy trong túi là 55.000 viên, chia ra nhiều gói. Người này cũng cho biết khi về Cam Lộ (Quảng Trị) và thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) sẽ có người nhận hàng.

Khi Giang và Tú về đến xã Tân Lập thì bị lực lượng chức năng phát hiện. Tổng số ma túy cả hai vận chuyển được xác định hơn 5,3kg.

Hội đồng xét xử nhận định hành vi của Giang và Tú nguy hiểm cho xã hội, nên phải cách ly vĩnh viễn.

Được biết Giang đã có vợ con. Tú chưa lập gia đình. Cả hai đều chưa từng có tiền án, tiền sự.


************

Thêm một phụ nữ tố cáo Diddy: Chuốc thuốc cưỡng bức 1 cô gái có thai, để bạn gái quấy rối, ép nạn nhân bỏ con

Minh Hồng

"Ông trùm" nhạc rap Diddy đang là tâm điểm chú ý của truyền thông toàn cầu vì hàng loạt tội ác tình dục chấn động. Sau khi bị bắt, Diddy tiếp tục bị 1 người phụ nữ ẩn danh đâm đơn kiện vào ngày 27/9 (giờ Mỹ). "Ông trùm" nhạc rap bị cáo buộc lạm dụng tình dục, hành hung người phụ nữ này suốt 4 năm.

Theo đơn kiện, nạn nhân gặp Diddy lần đầu năm 2020 và được rapper này mời đi nghỉ dưỡng, hứa bao trọn chi phí. Từ năm 2021-2022, cô gái này thường xuyên đến thăm Diddy tại nhà riêng ở Los Angeles, New York và Miami (Mỹ). Tuy nhiên Diddy đã sử dụng ngôn từ cưỡng ép, quấy rối để dụ dỗ cô gái này đến, thường xuyên cử tài xế đến nhà cô để đe dọa. Rapper này bỏ thuốc vào đồ uống có cồn, ép nạn nhân dùng nhiều loại ma túy hồi tháng 7/2022, khiến cô bất tỉnh. Trên người cô gái này cũng có nhiều vết thương, vết bầm tím và vết cắn ở chân.

Thêm một phụ nữ tố cáo Diddy: Chuốc thuốc cưỡng bức 1 cô gái có thai, để bạn gái quấy rối, ép nạn nhân bỏ con- Ảnh 1.

Diddy tiếp tục bị 1 người phụ nữ kiện

Sau đó, người phụ nữ này đã có thai. Lúc này, Diddy cử nhiều đồng bọn quấy rối buộc cô phải phá thai. Bạn gái nam rapper là Yung Miami cũng đe dọa và quấy rối nạn nhân. Về sau, nạn nhân bị sảy thai. Nạn nhân tiếp tục tố cáo tội ác của Diddy: "Diddy liên tục gọi điện và nhắn tin cho tôi đến tận tháng 7/2024, khiến tôi lo lắng cho sự an toàn của bản thân. Ông ta theo dõi vị trí của tôi, giám sát các cuộc trò chuyện để đảm bảo tôi giữ kín vụ lạm dụng".

Người phụ nữ này yêu cầu bồi thường cho những chấn thương, tổn hại tài chính và tổn thương thể chất. Truyền thông Mỹ đã liên hệ với các bên để tìm câu trả lời nhưng hiện Diddy đang bị tạm giam, còn Yung Miami giữ sự im lặng.

Thêm một phụ nữ tố cáo Diddy: Chuốc thuốc cưỡng bức 1 cô gái có thai, để bạn gái quấy rối, ép nạn nhân bỏ con- Ảnh 2.

Bạn gái Yung Miami của ông trùm này cũng tham gia quấy rối nạn nhân, ép cô phải phá thai

Diddy bị bắt ở New York (Mỹ) vào ngày 16/9. Ông trùm này bị cáo buộc hàng loạt tội danh nghiêm trọng về tình dục, mại dâm, tống tiền... nhưng không nhận tội trong phiên tòa diễn ra vào ngày 17/9. Trước đó, Cassie Ventura - tình cũ của Diddy - đã tố cáo và đệ đơn kiện nam rapper "sử dụng tiền và quyền lực để che đậy bằng chứng về hành vi lạm dụng thể xác và tinh thần".

Một tuần sau khi Diddy bị bắt, Cục Điều tra An ninh Hoa Kỳ đã công khai bản cáo trạng phơi bày tội ác của "kẻ săn mồi tình dục" này ra ánh sáng và gây chấn động toàn cầu. Theo đó, Diddy và các thành viên trong tập đoàn Combs Enterprise, gồm giám sát viên cao cấp, nhân viên an ninh, nhân viên gia đình và trợ lý cá nhân, bị cáo buộc tổ chức nhiều cuộc Freak Off - tụ tập tình dục, sử dụng ma túy.

Trong những buổi tụ tập này, ngôi sao hip-hop bị tố đánh đập, ném đồ vật, đối xử tệ bạc về thể xác, tinh thần để khiến các nạn nhân phải tham gia các hành vi điên loạn theo ý muốn của y. Các vụ tấn công được miêu tả "thường gây ra những vết thương phải mất nhiều ngày hoặc nhiều tuần mới lành". Ngoài ra, Diddy còn kiểm soát các nạn nhân bằng nhiều cách, trong đó có bạo lực thể xác, hứa hẹn cơ hội nghề nghiệp, đe dọa cắt hỗ trợ tài chính và các biện pháp cưỡng chế khác, gồm theo dõi nơi ở và hồ sơ y tế, cung cấp cho nạn nhân chất gây nghiện...

Thêm một phụ nữ tố cáo Diddy: Chuốc thuốc cưỡng bức 1 cô gái có thai, để bạn gái quấy rối, ép nạn nhân bỏ con- Ảnh 3.

Bê bối hiếp dâm, buôn bán tình dục của ông trùm hip-hop Diddy gây chấn động toàn cầu

Nguồn: Daily Mail


**********

Mỹ nhân được mệnh danh Người đẹp Tây Đô: Đàn em mời 5 lần mới xuất hiện, ai nhìn cũng nghĩ sung sướng

Tùng Ninh

Mới đây, chương trình Nhà có khách đã lên sóng với sự xuất hiện của ca sĩ Băng Châu, từng được mệnh danh là Người đẹp Tây Đô một thời.

Tại chương trình tuần này, Băng Châu đã từ chối khi được gọi là danh ca. Bà nói: “Tôi nổi tiếng từ lâu rồi. Tôi không dám nhận mình là danh ca. Tôi chỉ là một ca sĩ và làm nhiều nghề liên quan đến nghệ thuật. Tôi làm MC, diễn viên, đóng phim, đóng kịch, xướng ngôn viên cho đài truyền hình…, làm rất nhiều công việc”.

Mỹ nhân được mệnh danh Người đẹp Tây Đô: Đàn em mời 5 lần mới xuất hiện, ai nhìn cũng nghĩ sung sướng- Ảnh 1.

Nghệ sĩ Băng Châu

Tiếp đó, Băng Châu chia sẻ về con đường sự nghiệp của mình: “Tên thật của tôi là Nguyễn Thị Xuân Mai. Tên này bị trùng với nhiều người nên tôi đổi nghệ danh thành Băng Châu. Băng là băng giá, Châu là vùng đất. Băng Châu là một vùng đất băng giá, khó tìm đến, hoặc cũng có thể hiểu là viên ngọc quý dưới biển sâu khó tìm kiếm. Hồi đó tôi mơ mộng, bay bổng lắm.

Hồi nhỏ, tôi mơ ước làm cô giáo, nhưng cũng mê hát, cứ ngồi ru em là hát nghêu ngao. Tới khi đi học, tôi luôn có mặt trong các hoạt động văn nghệ, ca hát. Lúc đó, tôi không nghĩ mình sẽ theo nghề ca hát nhưng tôi lại thích phiêu lưu, đi đây đi đó.

Tôi nghĩ mình là con gái, nếu theo nghề giáo viên thì không đi nhiều nơi được, nên muốn theo nghề hát để được đi khắp nơi.

Con đường nghệ thuật của tôi nhìn bên ngoài thì suôn sẻ nhưng đằng sau là nhiều cay đắng. Hồi ấy, tôi không cần học qua trường lớp gì nhưng lại được đi hát từ khá sớm, được mời lên làm truyền hình. Từ ca hát, tôi được chuyển qua đóng phim nhờ có sắc vóc. Tôi đóng phim một cái nổi tiếng luôn.

Tuy nhiên, cuộc đời này không ai được tất cả. Trời cho tôi nổi tiếng nhanh chóng nhưng cuộc đời cũng nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, không được bình yên. Cuộc đời tôi trôi nổi, phiêu bạt lắm nhưng ít ai biết. Ai nhìn tôi cũng nghĩ sung sướng lắm vì tôi ra đường lúc nào cũng tươm tất, ăn diện từ đầu tới cổ, nếu chưa tươm tất là tôi không ra đường. Việc ăn mặc đẹp là tự tôn trọng bản thân mình, tiếp đó là cho các khán giả ái mộ mình”.

Mỹ nhân được mệnh danh Người đẹp Tây Đô: Đàn em mời 5 lần mới xuất hiện, ai nhìn cũng nghĩ sung sướng- Ảnh 3.

Băng Châu lúc trẻ

Danh hài Thúy Nga chia sẻ thêm: “Mời được chị Băng Châu khó lắm, tôi phải mời đến 5 lần mới được chị đồng ý”.


***********

Công an Thanh Hoá bắt Nguyễn Ngọc Thành

Trang Anh

Ngày 29/9, Công an Thành phố Thanh Hóa cho biết vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Thành (sinh năm 1982 trú ở phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa) về tội “Giả mạo trong công tác”…

Công an Thanh Hoá xác định kết quả điều tra cho thấy Nguyễn Ngọc Thành là cán bộ Địa chính - Xây dựng thuộc UBND phường Phú Sơn. Trong quá trình làm việc, Thành được giao nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ xin xác nhận của công dân trên địa bàn phường để làm thủ tục cấp giấy phép xây dựng nhà ở.

Tuy nhiên, Thành lợi dụng nhu cầu của một số người dân cần làm thủ tục cấp giấy phép xây dựng nhà ở nhưng không thành thạo các thủ tục hành chính, không có thời gian đi làm hồ sơ để nhận làm hộ. Quá trình làm hồ sơ, các loại thuế, lệ phí Thành sẽ thông báo để người dân đóng theo quy định, ngoài ra người dân sẽ phải hỗ trợ tiền xăng xe cho Thành đi lại làm thủ tục với mức giá từ 2-3 triệu đồng/bộ.


Công an thi hành bắt tạm giam với Nguyễn Ngọc Thành - Ảnh: CA Thanh Hoá

Tuy nhiên, sau khi nhận hồ sơ và tiền thuế, lệ phí từ công dân, Nguyễn Ngọc Thành không liên hệ với đơn vị có thẩm quyền để làm thủ tục cấp phép theo quy định mà tự mình tải các giấy phép xây dựng do UBND TP Thanh Hóa cấp trên Cổng thông tin điện tử, sau đó cắt ghép thay đổi thông tin trong giấy phép thật, in màu và đưa cho công dân sử dụng.

Công an xác định, với cách thức như trên, Thành đã làm và cấp 4 giấy phép xây dựng giả, qua đó đã thu của người dân với tổng số tiền 85 triệu đồng.


*************

Toà chung cư đông đúc nhất thế giới: Có thể chứa tới 30.000 người, khung cảnh bên trong gây choáng ngợp

Phạm Trang

Được biết, toà nhà Regent International có không gian rộng hơn 260.000 mét vuông, thuộc một trong những tòa nhà chung cư lớn nhất ở Trung Quốc. Ban đầu, toà nhà được xây dựng với mô hình là một khách sạn 6 sao với sảnh vào tòa nhà được trang trí vô cùng tráng lệ. Nhưng sau đó, toà nhà đã dần chuyển đổi mục đích và thiết kế lại thành một khu chung cư để cho thuê.

Toà chung cư đông đúc nhất thế giới: Có thể chứa tới 30.000 người, khung cảnh bên trong gây choáng ngợp- Ảnh 1.

Regent International

Regent International nằm ở Thành phố Thế kỷ Tiền Giang - khu vực được xây dựng với kỳ vọng trở thành một trung tâm đô thị đa chức năng mới có vị thế khá đắc địa, chỉ cách tàu điện ngầm khoảng 2 - 4 phút đi bộ.

Dù công bố có thể có sức chứa lên tới 30.000 người nhưng theo khảo sát thực tế của Mandy News, các phóng viên ước tính toà nhà này chỉ có thể cung cấp chỗ ở tối đa khoảng 20.000 người và con số 30.000 người đang sinh sống là con số bị “thổi phồng” quá mức. Nhưng ngay cả với dân số hiện tại, tòa nhà chung cư Regent International vẫn là một trong những khu vực đông dân nhất trên thế giới.

Toà chung cư đông đúc nhất thế giới: Có thể chứa tới 30.000 người, khung cảnh bên trong gây choáng ngợp- Ảnh 2.

Toà chung cư đông đúc nhất thế giới: Có thể chứa tới 30.000 người, khung cảnh bên trong gây choáng ngợp- Ảnh 3.

Toà chung cư đông đúc nhất thế giới: Có thể chứa tới 30.000 người, khung cảnh bên trong gây choáng ngợp- Ảnh 4.

Được biết, trong tòa nhà có đầy đủ các tiện ích như khu ẩm thực, hồ bơi, tiệm làm móng, siêu thị, quán cà phê… Các cư dân trong tòa nhà không nhất thiết phải ra ngoài mà vẫn có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cuộc sống.

Toà nhà có hàng ngàn căn hộ với diện tích trung bình khoảng 15 mét vuông. Sina cho biết, các căn hộ nhỏ hơn không có cửa sổ thường có giá thuê vào khoảng 1500 tệ (khoảng 5,2 triệu đồng), trong khi đó, những căn hộ lớn hơn có ban công có thể lên tới 4.000 tệ (khoảng 14 triệu đồng) mỗi tháng hoặc hơn.

Nguồn: Sina, Mandy News


*********

Sốc trước cảnh tượng bên trong "hang động ngầm" bí mật khi cảnh sát đột nhập dinh thự ông trùm tội phạm

Chi Chi

Vào rạng sáng ngày 8/1/2016, một cuộc đấu súng dữ dội đã nổ ra tại Los Mochis, thành phố biển phía Tây Bắc thuộc bang Sinaloa, Mexico, quê hương của ông trùm ma tuý khét tiếng 'El Chapo' Guzman. Đây là một trong những vụ đột kích bắt giữ tội phạm đã đi vào lịch sử ngành hình sự Mexico với tình tiết ly kỳ không kém phim hành động. 

Ngôi nhà nơi Guzman ẩn náu vẫn còn lưu giữ những dấu vết của cuộc chiến, với vết máu khô vương vãi trên sàn nhà. Đoạn video được chính phủ công bố cho thấy cảnh tượng hải quân Mexico nã súng tấn công và ném lựu đạn khói trước khi đột nhập vào các căn phòng. Một người lính bị thương nằm trên mặt đất, đồng đội trấn an: "Bình tĩnh nào, anh bạn".

Sốc trước cảnh tượng bên trong "hang động ngầm" bí mật khi cảnh sát đột nhập dinh thự ông trùm tội phạm- Ảnh 1.

Dinh thự riêng của ông trùm ma tuý nức tiếng Mexico

Họ tiến vào bên trong, bắt giữ một người đàn ông và hét lớn với một người phụ nữ đang trốn trong phòng tắm, yêu cầu bà ta khai ra nơi ẩn náu của Guzman. Người phụ nữ trả lời: "Tôi không biết, thưa ngài". Khi mọi việc lắng xuống, năm tay súng đã chết, một lính thủy đánh bộ bị thương và sáu nghi phạm bị giam giữ. Tuy nhiên, ông trùm 58 tuổi cùng tên vệ sĩ Orso Ivan Gastelum đã biến mất.

Sốc trước cảnh tượng bên trong "hang động ngầm" bí mật khi cảnh sát đột nhập dinh thự ông trùm tội phạm- Ảnh 2.

Sốc trước cảnh tượng bên trong "hang động ngầm" bí mật khi cảnh sát đột nhập dinh thự ông trùm tội phạm- Ảnh 3.

Hiện trường ngổn ngang với những vết đạn trên tường

Nghi ngờ Guzman đã đào đường hầm trong nhà, binh lính đã lục soát khắp nơi. Họ di chuyển tủ lạnh, nơi có nhiều lỗ đạn nhưng không có đường hầm nào ở đó. Vị quan chức cho biết: "Vì chúng tôi biết rằng phương thức hoạt động của hắn ta là đường hầm, nên những người lính đã di chuyển tủ lạnh để xem có đường hầm nào ở phía sau đó hay không". Nghi ngờ của họ là có cơ sở vì Guzman đã sử dụng một đường hầm dài 1,5 km để trốn thoát khỏi nhà tù trước đó. Hắn ta cũng có một đường hầm thoát hiểm vào hệ thống thoát nước trong nhà của mình ở một thành phố khác của Sinaloa.

Tuy nhiên, lối thoát cuối cùng của ông trùm ma túy lại nằm trong một phòng ngủ, nơi chiếc nệm nằm trên mặt đất và quần áo nam giới vương vãi khắp sàn. Bên trong tủ quần áo, một tấm gương được mở ra dẫn vào đường hầm. Các bậc thang kim loại dẫn xuống lối đi ngầm, cao khoảng 2 mét và rộng 1 mét, với tường bê tông và đèn chiếu sáng. Sàn đường hầm ngập trong nước ngang hông, và có thể nhìn thấy một con rắn chết.

Sốc trước cảnh tượng bên trong "hang động ngầm" bí mật khi cảnh sát đột nhập dinh thự ông trùm tội phạm- Ảnh 4.

Lối đi bí mật nằm sau gương phòng ngủ

Sốc trước cảnh tượng bên trong "hang động ngầm" bí mật khi cảnh sát đột nhập dinh thự ông trùm tội phạm- Ảnh 5.

Cầu thang dẫn xuống hang động

Sốc trước cảnh tượng bên trong "hang động ngầm" bí mật khi cảnh sát đột nhập dinh thự ông trùm tội phạm- Ảnh 6.

Hang động dẫn đến hệ thống thoát nước thành phố

Lối đi dài 20 mét dẫn đến một cửa sập bằng thép, mà theo các quan chức, sẽ mở ra hệ thống thoát nước mưa của thành phố. Guzman và Gastelum đã chạy trốn qua mạng lưới thoát nước khoảng 1 km cho đến khi họ chui ra khỏi miệng cống. Họ đã đánh cắp một chiếc xe hơi nhưng cuối cùng bị lính thủy đánh bộ chặn lại. Cả hai bị áp giải về thành phố Mexico và bị giam giữ tại chính nhà tù an toàn tối đa mà Guzman đã vượt ngục trước đó 6 tháng.

Nguồn: India Times


************

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại khu du lịch Đại Nam, thông báo quyên góp 10 tỷ đồng ủng hộ người dân vùng bão lũ: "Tôi nợ nhân dân một tình thương"

Nam An - Ảnh: Viết Thanh

Tối 29/9, vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng cùng con trai Huỳnh Hằng Hữu đã xuất hiện tại Khu du lịch Đại Nam để giao lưu cùng khách tham quan.

Rất đông du khách đã tập trung tại trường đua của khu du lịch Đại Nam để theo dõi bà Nguyễn Phương Hằng.

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại KDL Đại Nam, thông báo quyên góp 10 tỷ cho đồng bào vùng bão lũ- Ảnh 1.

Tối 29/9, các ngả đường đổ về Khu du lịch Đại Nam đều ùn tắc kéo dài do lượng người đổ về đây khá đông

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại KDL Đại Nam, thông báo quyên góp 10 tỷ cho đồng bào vùng bão lũ- Ảnh 2.

Ngay sau khi có mặt trên sân khấu để trò chuyện với mọi người, bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ, "Tôi nghĩ trong cuộc đời sẽ có rất nhiều ngày hạnh phúc, nhưng có lẽ đối với tôi hôm nay là ngày hạnh phúc nhất. Tôi muốn nói lời cảm ơn mọi người vì những tình cảm chân thành đã dành cho tôi và Đại Nam.

Tôi nợ nhân dân một tình thương, tôi nợ anh Dũng một ân tình, tôi nguyện sống vì dân. Hôm nay chính tôi là tác giả của chương trình, tôi kêu gọi mọi người chung tay chung sức giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn sau những cơn bão lũ. Nguyễn Phương Hằng tôi đã được anh Huỳnh Uy Dũng khôi phục lại các chức vị tại các công ty mà tôi đã điều hành suốt nhiều năm nay. Và hôm nay tôi xin trân trọng báo tin, Nguyễn Phương Hằng tôi dùng 10 tỷ để ủng hộ chương trình này.

Đây là giá trị thật sự của tôi khi tôi trở về công ty. Lý tưởng sống của tôi là giúp đời, giúp người và trước đây tôi cũng có nghe anh Huỳnh Uy Dũng đã đóng góp 5 tỷ vào quỹ này và hôm nay tôi xin góp thêm 10 tỷ đồng để gửi đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam", bà Phương Hằng chia sẻ. 

Ngay sau đó, bà Hằng đã liên tục trình diễn hàng loạt các ca khúc do bà tự sáng tác trong thời gian ở trại giam An Phước.

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại KDL Đại Nam, thông báo quyên góp 10 tỷ cho đồng bào vùng bão lũ- Ảnh 3.

Bà Nguyễn Phương Hằng đã xuất hiện trong tối 29/9 để giao lưu với mọi người

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại KDL Đại Nam, thông báo quyên góp 10 tỷ cho đồng bào vùng bão lũ- Ảnh 4.

Bà Hằng liên tục nở nụ cười, vẫy tay chào du khách trên khán đài

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại KDL Đại Nam, thông báo quyên góp 10 tỷ cho đồng bào vùng bão lũ- Ảnh 5.

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại KDL Đại Nam, thông báo quyên góp 10 tỷ cho đồng bào vùng bão lũ- Ảnh 6.

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại KDL Đại Nam, thông báo quyên góp 10 tỷ cho đồng bào vùng bão lũ- Ảnh 7.

Cùng đi với bà Hằng còn chồng bà là ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng "lò vôi") và con trai Huỳnh Hằng Hữu.


*********

Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 3
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 4
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 5
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 6
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 7
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 8
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 9
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 10
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 11
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô dâu 12
Maulon.Net - Ảnh sex AI - cô dâu 13

**********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm