Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 01 -10 -2022

xxx

HCM XeDoRac
*************
HCM XeDoRac
*************

Vụ vợ chết, chồng thoi thóp trong nhà: Khởi tố người chồng

Trung Thi

Ngày 30/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Hậu (SN 1985 trú Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân) để điều tra về tội Giết người.

Khai với cơ quan điều tra, Hậu nói do nghi ngờ vợ là Võ Thị L. (SN 1991) có người khác nên xảy ra cãi vã, ghen tuông.

Vụ vợ chết, chồng thoi thóp trong nhà: Khởi tố người chồng - 1

Khu vực nhà riêng chị L. (Ảnh: Cao Minh).

Vào ngày 19/9, Hậu tự gây vết thương ở bụng mình trước nhưng không chết. Sau đó, Hậu đi vào phòng ngủ dùng búa, dao tấn công chị L. tử vong. Tiếp đó, Hậu dùng dao gây vết thương lên vùng cổ nhằm mục đích tự tử.

Đến khoảng 6h30 ngày 20/9, ông Võ Đình P. (cha chị L.) đến nhà con gái lấy đồ để chở cháu ngoại đi học thì phát hiện L. đã tử vong, còn Hậu thì thoi thóp nằm bên cạnh.

Ông P. lập tức hô hoán nhờ sự trợ giúp của người dân. Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã đưa Hậu đi cấp cứu. Sau 3 giờ phẫu thuật, các bác sĩ đã cứu sống Hậu.

Theo một lãnh đạo ở xã Xuân Lãnh, qua lời khai của các nhân chứng, trước khi sự việc đau lòng trên xảy ra, khoảng 3 ngày trước, vợ chồng Huỳnh Hậu và chị L. có lớn tiếng cãi vã đến mức đập điện thoại.


************

Nghi phạm xâm hại khiến nữ sinh lớp 6 mang thai đã chết, vụ án có khép lại?

Khả Vân

Liên quan đến vụ một nữ sinh lớp 6 ở xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An bị ông P.H (SN 1952) là bảo vệ trường học xâm hại dẫn đến mang thai, theo thông tin mới nhất thì nghi phạm đã tử vong. Hiện Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) tiếp tục điều tra, làm rõ cái chết bất thường của người này.

Trước đó, ngày 17/9, Công an huyện Quế Phong đã tạm giữ người đàn ông 70 tuổi này. Tại cơ quan điều tra, ông ta đã thú nhận hành vi của mình đối với bé gái.

Nghi phạm xâm hại khiến nữ sinh lớp 6 mang thai đã chết, vụ án có khép lại? - 1

Kết quả siêu âm cho thấy nạn nhân đã mang thai hơn một tháng (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Vậy nghi phạm này đã chết, thì vụ án có khép lại không? nữ sinh đang mang thai thì sau này khi sinh con, phía gia đình nghi phạm có phải cùng chịu trách nhiệm?

Giải đáp băn khoăn trên, Luật sư Trần Xuân Tiền, Trưởng văn phòng Luật sư Đồng Đội, Đoàn luật sư Thành phố Hà Nội cho biết, không ít các vụ việc xâm hại trẻ em mà đối tượng thực hiện hành vi là những người đã có tuổi, đáng tuổi ông, tuổi chú của nạn nhân. Như trong vụ việc này, một người bảo vệ 70 tuổi đã có hành vi xâm hại cháu bé 12 tuổi, gây ra nhiều bức xúc trong dư luận. Nhiều người bày tỏ quan điểm mong muốn cơ quan có thẩm quyền sẽ áp dụng bản án thật nặng đối với những người này.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, nghi phạm 70 tuổi này đã tử vong vào ngày 30/9, đồng thời người này cũng là hung thủ duy nhất của vụ án. Do đó, Luật sư cho biết, theo quy định tại khoản 7 Điều 157 Bộ luật Tố tụng Hình sự 2015, Viện kiểm sát không khởi tố vụ án hình sự đối với hành vi của nghi phạm này nữa. Bởi theo quy định trên thì trong trường hợp vụ việc chỉ có một người duy nhất là hung thủ và có kết luận là người này đã chết mà không cần tái thẩm đối với người khác thì Viện kiểm sát không khởi tố vụ án hình sự.

Nghi phạm đã tử vong, những người hưởng thừa kế sẽ phải chịu trách nhiệm bồi thường cho nữ sinh bị xâm hại!

Luật sư Tiền cho biết, với phân tích như trên thì trách nhiệm hình sự sẽ không đặt ra đối với ông P.H. Tuy nhiên, hậu quả mà hành vi phạm tội của ông H. để lại cho nạn nhân và gia đình nạn nhân là rõ ràng do đó gia đình của ông P.H phải có nghĩa vụ bồi thường cho người bị thiệt hại. Cụ thể:

Về nguyên tắc, ông H. phải chịu trách nhiệm hình sự và trách nhiệm bồi thường thiệt hại do sức khỏe, danh dự, nhân phẩm bị xâm phạm theo quy định tại Điều 584, Điều 590 và Điều 592 Bộ luật dân sự 2015. Theo đó, ông H. phải bồi thường các khoản gồm: Chi phí hợp lý cho việc cứu chữa, bồi dưỡng, phục hồi sức khỏe và chức năng bị mất, bị giảm sút của người bị thiệt hại; Chi phí hợp lý và phần thu nhập thực tế bị mất của người chăm sóc người bị thiệt hại trong thời gian điều trị; Chi phí hợp lý để hạn chế, khắc phục thiệt hại do danh dự nhân phẩm bị xâm phạm; và một khoản tiền để bù đắp tổn thất về tinh thần.

Mức bồi thường bù đắp tổn thất về tinh thần do các bên thỏa thuận; nếu không thỏa thuận được thì mức tối đa cho một người có sức khỏe bị xâm phạm không quá năm mươi lần mức lương cơ sở do Nhà nước quy định, còn mức tối đa cho một người có danh dự, nhân phẩm bị xâm phạm không quá mười lần mức lương cơ sở do Nhà nước quy định. 

Tuy nhiên, trong trường hợp này, do ông H. đã chết nên theo quy định tại Điều 615 Bộ luật Dân sự 2015 quy định việc thực hiện nghĩa vụ tài sản do người chết để lại, thì những người hưởng thừa kế của ông H. phải có trách nhiệm bồi thường những khoản trên cho bé gái. Cụ thể như sau: 

  • Nếu ông H. để lại di sản thì di sản này sẽ được dùng để thực hiện nghĩa vụ bồi thường cho người bị thiệt hại. Những người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan có trách nhiệm phối hợp giải quyết.
  • Nếu ông H. để lại di sản trong đó có phần của những người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan (như tài sản chung vợ chồng, tài sản chung với người khác) thì cơ quan tố tụng phải xác định phần tài sản của người chết là bao nhiêu thì phần đó là di sản và phải dùng để thực hiện nghĩa vụ của người chết đối với bị thiệt hại. Sau đó, nếu còn dư thì sẽ chia cho những người thuộc hàng thừa kế thứ nhất như cha mẹ, vợ con.

Trong trường hợp, ông H. đã chết không còn tài sản thì người bị thiệt hại không có căn cứ để yêu cầu bồi thường thiệt hại. Người thân của người này không có nghĩa vụ phải bồi thường thay, trừ khi họ tự nguyện bồi thường thay người đã chết.

Trong trường hợp đứa bé được sinh ra và còn sống, thì bên cạnh nghĩa vụ bồi thường như trên, gia đình của ông H. còn có nghĩa vụ cấp dưỡng cho đứa bé. Người giám hộ hoặc người đại diện của nữ sinh có thể tiến hành các thủ tục gửi đến Tòa án theo quy định khoản 2, Điều 101, Luật Hôn nhân và gia đình 2014 để xác định cha, con theo quy định tại khoản 1, Điều 90, Luật Hôn nhân và gia đình 2014 quy định con có quyền nhận cha, mẹ của mình, kể cả trong trường hợp cha, mẹ đã chết và được tòa án ra quyết định xác định đứa bé là con ruột của ông H. 

Theo quy định tại Điều 107 Luật Hôn nhân và gia đình 2014: Nghĩa vụ cấp dưỡng được thực hiện giữa cha, mẹ và con; giữa anh, chị, em với nhau; giữa ông bà nội, ông bà ngoại và cháu; giữa cô, dì, chú, cậu, bác ruột và cháu ruột; giữa vợ và chồng theo quy định của Luật này. 

Như vậy, trong trường hợp này người cha của đứa bé chết, mẹ không có khả năng lao động thì sẽ phát sinh trách nhiệm cấp dưỡng giữa anh chị em và ông bà với đứa bé.


***********

Vụ nữ sinh lớp 6 mang thai: Nghi phạm tử vong trong tư thế treo cổ

Nguyễn Tú

Ngày 1/10, lãnh đạo UBND xã Tiền Phong, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết trên địa bàn có một trường hợp tử vong tại nhà riêng vào sáng 30/9. Người tử vong được xác định là ông P.H. (sinh năm 1952) - nghi phạm xâm hại khiến nữ sinh lớp 6 mang thai.

Vụ nữ sinh lớp 6 mang thai: Nghi phạm tử vong trong tư thế treo cổ - 1

Kết quả siêu âm cho thấy nạn nhân đã mang thai hơn một tháng (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Về nguyên nhân tử vong, lãnh đạo Công an huyện Quế Phong xác nhận, ông H. chết trong tư thế treo cổ.  

Trước đó, ông P.H. - bảo vệ một trường mầm non trên địa bàn - bị người nhà nữ sinh lớp 6 làm đơn gửi các cơ quan chức năng huyện Quế Phong tố cáo hành vi xâm hại khiến nữ sinh này mang thai.

Theo người nhà nạn nhân, sau một thời gian thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, gia đình đưa đi khám và phát hiện nữ sinh đã mang thai hơn một tháng. Khi người nhà hỏi, thiếu nữ cho biết bị bảo vệ trường mầm non gần nhà xâm hại.

Theo lời nữ sinh, do nhà gần trường nên thường sang đó chơi những lúc được nghỉ học.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng huyện Quế Phong đã bắt khẩn cấp ông P.H.. Công an huyện Quế Phong cho ông H. tại ngoại chờ kết quả giám định bào thai của nữ sinh lớp 6. Trong khi ông H. đang được tại ngoại thì xảy ra sự việc trên.


*************

Hai mẹ con bị đòi tiền chuộc 6.000 USD

Nguyễn Hành

Ngày 1/10, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết ngày 30/9, Công an tỉnh Đồng Tháp làm thủ tục tiếp nhận từ lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Đồng Tháp 2 công dân Việt Nam bị lừa đảo sang Campuchia. Họ bị khống chế đòi tiền chuộc.

Thông qua mạng xã hội, chị V.T.D., (33 tuổi, ngụ xã Mỹ Long, huyện Cao Lãnh) có quen một người bạn. Khoảng 2 tháng sau, người này nhắn tin mời gọi, dụ dỗ chị D. sang Campuchia làm việc nhẹ lương cao.

Hai mẹ con bị đòi tiền chuộc 6.000 USD - 1

Hai mẹ con được lực lượng chức năng Campuchia đến giải cứu thành công sau khi chị D. nhờ người báo tin (Ảnh: Đoàn Diểu)

Tin lời người bạn, ngày 27/9, chị D., cùng con gái V.N.L.T, (14 tuổi) đi từ huyện Cao Lãnh đến gần cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh. Họ lén lút qua đường tiểu ngạch, xuất cảnh trái phép sang Campuchia.

Tại đây, có người chờ sẵn, chở 2 mẹ con chị D. cùng nhiều người khác trên xe ô tô 15 chỗ ngồi.

Hơn 4 giờ di chuyển, ô tô dừng lại bên đường. Kẻ lạ mặt yêu cầu bà D. gọi điện thoại về gia đình chuyển cho chúng 6.000 USD. Nếu không chuyển sẽ không được về Việt Nam.

Biết mình bị lừa, lợi dụng sự sơ hở, bà D. cùng con gái lẩn trốn, dùng điện thoại truy cập Google dịch để trao đổi với nhân viên quán cơm nhờ giải cứu.

Lực lượng Ty Công an tỉnh Prâyveng, Vương quốc Campuchia, đã đến tiếp nhận giải cứu an toàn cho 2 mẹ con chị D..


************

Vụ thi thể cụ bà 95 tuổi chôn trong vườn chuối ở Thái Bình: Bất ngờ lời khai của người con trai

Tại cơ quan công an, người con trai khai nhận do gia đình quá nghèo, nhà có 2 mẹ con chăm nhau nên khi mẹ mất đã đem mẹ chôn ở góc vườn.


Ngày 30/9, trao đổi với Tri Thức Trực Tuyến, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết đơn vị đang tạm giữ ông Đỗ Duy M. (59 tuổi, trú tại xã Hiệp Hòa, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) để làm rõ vụ thi thể bà K. (95 tuổi, mẹ ông M.) được phát hiện bị chôn tại vườn nhà.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, qua khám nghiệm, cơ quan chức năng không phát hiện tử thi có dấu hiệu của đánh, đâm hay chém. Bà K. tử vong có thể tử vong do tuổi cao, sức yếu.

"Qua giám định ban đầu chúng tôi chưa phát hiện dấu hiệu của tác động ngoại lực. Tuy nhiên, để chắc chắn về nguyên nhân cái chết của cụ, chúng tôi phải chờ kết luận chính thức từ Viện Khoa học hình sự Bộ Công an", chỉ huy công an tỉnh cho biết.

Vụ thi thể cụ bà 95 tuổi chôn trong vườn chuối ở Thái Bình: Bất ngờ lời khai của người con trai-1
Thi thể cụ bà 95 tuổi được lực lượng chức năng tìm thấy trong vườn nhà. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, lãnh đạo công an tỉnh cho biết thêm, tại cơ quan công an, ông M. khai nhận do gia đình quá nghèo, nhà có 2 mẹ con chăm nhau nên khi mẹ mất đã đem mẹ chôn ở góc vườn.

"Hoàn cảnh gia đình ông ấy rất khổ. Trong 3-4 năm mà từ bố mất, vợ mất, chị vợ mất xong giờ đến mẹ mất. Ông ấy khai là do nhà nghèo quá, đám ma thì liên tục, không có tiền và không muốn phiền hàng xóm nên đem mẹ chôn ở góc vườn", lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình nói.

Nói thêm về hoàn cảnh gia đình ông M., vị lãnh đạo công an tỉnh cho hay, nhà ông M. hoàn cảnh rất khó khăn. Nhà nghèo không có tiền nên ở trong ngôi nhà rất lụp xụp, toàn ăn cơm với muối. Con trai ông M. đi làm xa, nhà có 2 mẹ con.

Theo lời của hàng xóm, ông M. không có điều tiếng gì, hàng ngày sống ở nhà và chăm mẹ.

Thông tin về sự việc trước đó, Công An Nhân Dân cho hay, ngày 25/9, Công an xã Hiệp Hòa, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình nhận được đơn trình báo của anh Đ.D.T. (SN 1991, con trai ông M.) về việc bà K. mất tích.

Nhận được tin báo, Công an đã xuống nhà ông M. để tìm hiểu thông tin. Do ông M. nói không biết nên lực lượng chức năng đã cùng người thân trong gia đình và hàng xóm tìm kiếm cụ K. khắp nơi nhưng không thấy.

Ngày 26/9, Công an xã Hiệp Hòa đã mời ông M. đến trụ sở để làm rõ các vấn đề xung quanh vụ việc trên. Trong thời gian này, một số cán bộ, chiến sĩ đã xuống nhà để thu thập thêm thông tin từ người thân và hàng xóm ông M.

Tại khu vực trong vườn nhà ông M., lực lượng chức năng phát hiện một ụ đất cao hơn bình thường, bên trên có trồng cây chuối cùng dấu vết còn mới nên tiến hành đào ụ đất nghi vấn và phát hiện thi thể cụ K. chôn phía dưới.

Hiện, Công an tỉnh Thái Bình đang tích cực phối hợp với Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) và các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra vụ việc.

************

Ngọc Trinh diện váy nóng bỏng, đi xe chục tỉ đến sự kiện

Thạch Anh
'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh chọn váy xuyên thấu, cắt xẻ để tôn đường cong cơ thể. 
Ngọc Trinh diện váy nóng bỏng, đi xe chục tỉ đến sự kiện - ảnh 1

Ngọc Trinh chụp ảnh trong chiếc xế hộp được cô mua cách đây không lâu

NVCC

Tối 14.9, Ngọc Trinh gây chú ý khi xuất hiện gợi cảm tại một sự kiện ở TP.HCM. Chân dài quê Trà Vinh chọn chiếc váy tím với chất liệu xuyên thấu tôn lên vóc dáng nóng bỏng. Điểm nhấn của bộ trang phục là chi tiết xẻ cao, giúp người đẹp sinh năm 1989 khoe đôi chân dài trên thảm đỏ.

Ngọc Trinh di chuyển bằng chiếc xế hộp có giá chục tỉ đồng đến sự kiện. Màn xuất hiện của người đẹp quê Trà Vinh thu hút sự quan tâm của mọi người. Trên thảm đỏ, mỹ nhân 8X có dịp đọ sắc cùng dàn người đẹp như Hoa hậu Hương Giang, diễn viên Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Thu Thủy...

Ngọc Trinh diện váy nóng bỏng, đi xe chục tỉ đến sự kiện - ảnh 2

Người đẹp quê Trà Vinh vẫn trung thành với phong cách gợi cảm khi xuất hiện tại sự kiện

NVCC

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, Ngọc Trinh vẫn trung thành với phong cách thời trang gợi cảm. Cô thường xuyên xuất hiện với những chiếc váy cắt xẻ táo bạo và không ngại khoe ảnh bikini trên trang cá nhân dù vướng phải không ít tranh cãi hay những ý kiến trái chiều.

Tuy nhiên, một số khán giả vẫn trầm trồ trước sắc vóc của người mẫu quê Trà Vinh vừa bước sang tuổi 33.

Ngọc Trinh diện váy nóng bỏng, đi xe chục tỉ đến sự kiện - ảnh 3

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh còn lấn sân sang kinh doanh. Hiện cô đang làm CEO cho dòng sản phẩm làm đẹp

NVCC

Tại sự kiện, Ngọc Trinh còn gây bất ngờ khi khoe giọng hát cùng ca sĩ Thu Thủy. Lúc được cựu thành viên H.A.T mời lên sân khấu, diễn viên Vòng eo 56 không ngần ngại đi chân đất, hòa giọng trong ca khúc Think of you. Màn thể hiện ngẫu hứng này khiến Thu Thủy không khỏi bất ngờ. Nữ ca sĩ đề nghị các khách mời cổ vũ cho Ngọc Trinh hoàn thành phần trình diễn, tạo không khí sôi động cho sự kiện.

Nổi tiếng với vai trò người mẫu, thời gian vừa qua, Ngọc Trinh còn thử sức ở lĩnh vực phim ảnh cũng như phát triển công việc kinh doanh riêng. Trong video được đăng tải trên YouTube, người đẹp 8X từng chia sẻ: "Có những người bình luận ác ý, họ nói tôi có thấy bị coi thường không trong khi dùng đồ hiệu, xe sang, ở nhà tiền tỉ. Tôi thấy đó là chuyện bình thường mà. Tôi bỏ ngoài tai những điều này".


*************
Lý Nhã Kỳ bên giai trẻ?
Lý Nhã Kỳ tung ảnh tình cảm với mỹ nam 9X. Thời gian qua "nữ đại gia showbiz" vẫn luôn than mình đang ế vậy mà bây giờ Lý Nhã Kỳ vừa "mở bát" bằng loạt ảnh chụp cùng với một hot boy có diện mạo trẻ trung, chỉn chu.

Lý Nhã Kỳ vừa tung bộ ảnh thời trang chụp cùng người mẫu ảnh và diễn viên tự do Hoàng Trung. Nhiều người nhận ra anh chàng 9X là một trong những soái ca được yêu thích nhất trong đội hình mỹ nam. Anh gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai lại còn lịch thiệp, ga lăng, hài hước và rất tâm lý.



Từng là quán quân của cuộc thi "Ngôi sao thời trang" năm 2013, không ngạc nhiên khi gu thẩm mỹ của chàng trai gốc Đà Nẵng lại luôn chỉn chu, cá tính, bắt mắt đến vậy. Với chiều cao 1m78 và khuôn mặt, vóc dáng "ăn tiền", Hoàng Trung nổi bật và chiếm được cái nhìn thiện cảm cũng như sự chú ý của khán giả. Chương trình "Tình Yêu Hoàn Mỹ" giúp anh khiến công chúng chú ý và được Lý Nhã Kỳ mời cộng tác trong bộ ảnh cá nhân.



Dù chênh lệch tuổi tác và lần đầu làm việc chung, song cặp đôi Lý Nhã Kỳ - Hoàng Trung đã thể hiện được sự ăn ý ở cả những cảnh thân mật, nắm tay tình tứ, diện đồ đôi,...



Lợi thế của Lý Nhã Kỳ là gương mặt và ánh mắt khiến bạn diễn bị hấp dẫn bởi sự thu hút này.



Lý Nhã Kỳ vẫn xinh đẹp "hack tuổi" đáng ngưỡng mộ. Được biết dù chưa biết nhau trước đó, nhưng sự chân thành và cởi mở của Lý Nhã Kỳ khiến cặp đôi không có khoảng cách và phản ứng hóa học diễn ra rất tốt.

Tuy còn là 9x và khá trẻ, nhưng dường như không nhìn thấy khoảng cách giữa Lý Nhã Kỳ và Hoàng Trung qua bộ ảnh lần này nhờ chất lịch lãm, sang trọng, ăn rơ đến từ cả hai.Lý Nhã Kỳ là một trong những celeb đóng cặp với nhiều trai đẹp nhất. Các mỹ nam xịn xò, vạn người mê đều "qua tay" cô như Song Luân, Liên Bỉnh Phát, Han Jae Suk, Hồ Quang Hiếu, Bình Minh, Lucas Castellani, Dome Pakorn...

Mát tay kết hợp là thế nhưng người đẹp vẫn thông báo "để ngỏ vườn hồng", thậm chí lên truyền hình tìm người yêu thu hút sự quan tâm lớn của công chúng
***********
Sau 7 năm sang Mỹ định cư, "Út Ráng" Kim Hiền giờ ra sao?
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	141.9 KB
ID:	2118674  
Theo như "Út Ráng" Kim Hiền Kim Hiền bất ngờ lùi về sau ánh hào quang để sang nước ngoài sinh sống cùng chồng con, dù là thời gian đó nữ diễn viên này được lòng khán giả Việt, nhờ sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, giọng nói truyền cảm và lối diễn xuất tự nhiên, Kim Hiền góp phần tạo nên thành công của hàng loạt bộ phim.

"Út Ráng" nổi bật màn ảnh Việt, từng là bạn diễn ăn ý của Tăng Thanh Hà


Bén duyên với nghệ thuật từ năm 9 tuổi, diễn viên Kim Hiền trở thành khuôn mặt quen thuộc của khán giả Việt. Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, giọng nói truyền cảm và lối diễn xuất tự nhiên, Kim Hiền góp phần tạo nên thành công của hàng loạt bộ phim như: Cát Bụi Hè Đường, Cánh Chim Mặt Trời, Dốc Tình, Ngũ Quái Sài Gòn, Mùi Ngò Gai, Gia Đình Phép Thuật...

Kim Hiền là nữ diễn viên có "gia tài" phim truyền hình và phim điện ảnh khủng, cô tham gia diễn xuất từ năm 9 tuổi

Dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp của Kim Hiền là khi cô đảm nhận vai diễn Út Ráng trong phim truyền hình Hương Phù Sa vào năm 2006. Thời điểm này, tên tuổi nữ diễn viên sinh năm 1982 lên như "diều gặp gió" và được khán giả đón nhận nhiệt tình. Cũng chính vì cơ hội tham gia Hương Phù Sa, Kim Hiền đã gặp gỡ và kết bạn với "ngọc nữ màn ảnh Việt" Hà Tăng. Kim Hiền và Tăng Thanh Hà từng có thời gian gắn bó "chị chị em em" từ công việc đến đời sống, "ngọc nữ" rơi nước mắt trong ngày đàn chị thân thiết kết hôn.

Kim Hiền từng cho biết Hà Tăng là người đã ở bên cạnh động viên, san sẻ nỗi buồn khi cô gặp vấp ngã trong chuyện tình cảm. Về sau này, dù cả hai không còn gặp gỡ nhiều như trước vì ai cũng có cuộc sống và gia đình riêng nhưng tình bạn đẹp vẫn mãi mãi tồn tại. Nữ diễn viên chia sẻ rằng cả hai chị em vẫn quan tâm đến cuộc sống của đối phương. "Út Ráng" Kim Hiền vui mừng vì Hà Tăng có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn như hiện tại.


Kim Hiền thành công khi đảm nhận vai Út Ráng trong Hương Phù Sa



Tình bạn đẹp giữa Kim Hiền và Hà Tăng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Sang Mỹ định cư, cuộc sống bình yên bên mái ấm nhỏ

Sau 4 năm kể từ khi cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, Kim Hiền kết hôn với doanh nhân Andy vào năm 2014. Nữ diễn viên chia sẻ rằng bé Sonic - con riêng của Kim Hiền và chồng cũ rất thân thiết, yêu thương bố dượng. Khi đang mang thai nhóc tì thứ 2 vào năm 2015, Kim Hiền được ông xã Andy đón sang Mỹ sinh sống. Cũng kể từ đây, nữ diễn viên ít khi xuất hiện trong làng giải trí Việt.

Ở Mỹ, Kim Hiền trở thành người phụ nữ của gia đình, mỗi ngày cô nấu nướng, trồng cây, dọn dẹp nhà, tập thể thao và chăm sóc 2 con cùng ông xã. Kim Hiền có cuộc sống bình yên bên trong ngôi biệt thự sân vườn thoáng mát. Nữ diễn viên thoải mái chia sẻ những hình ảnh sinh hoạt đời thường và quá trình khôn lớn của 2 nhóc tì trên mạng xã hội.

Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của Kim Hiền ở tuổi 40


Kim Hiền dành hầu hết thời gian mỗi ngày để chăm sóc gia đình và đưa các con đi khắp nơi

Nói về chuyện từ bỏ hào quang năm xưa để sang Mỹ, Kim Hiền khẳng định bản thân không hối hận mà còn thấy đây là lựa chọn khiến cuộc sống bước sang trang mới. Gần đây, khi con gái đã đi học và con trai khôn lớn thì nữ diễn viên lấn sân sang kinh doanh để phụ giúp kinh tế gia đình.

Ở tuổi 40, nhan sắc nữ diễn viên ngày càng thăng hạng. Kim Hiền được nhận xét trông trẻ trung và có sức sống hơn hẳn so với nhiều năm trước. Trên trang cá nhân, "Út Ráng" thường xuyên đăng ảnh khoe mặt mộc và vẻ ngoài tươi tắn. Nhìn chung, sau 7 năm lựa chọn lui về hậu trường, Kim Hiền giờ đây là người phụ nữ thành công trong công việc kinh doanh và là một người vợ đảm mẹ hiền bên gia đình nhỏ.

Kim Hiền thoải mái và an nhàn bên chồng và 2 con nhỏ


nữ diễn viên tận hưởng ngày tháng bình yên, tập trung kinh doanh sau nhiều năm làm việc trong làng giải trí

*****************

Trương Bá Chi và bố chồng Tạ Hiền chính thức tuyên bố yêu nhau, tài sản để lại cho nữ diễn viên?



Theo như mới đây hàng loạt trang tin lớn của đất nước Hoa ngữ bất ngờ đăng tải về mối quan hệ thực sự giữa nữ diễn viên “ Vua hài kịch” Trương Bá Chi và nam diễn viên “ Thần bài” bố chồng Tạ Hiền chính thức tuyên bố yêu nhau khiến tin tức này gây chấn động dư luận.

Nếu là một khán giả quan tâm đến ngành công nghiệp giải trí của đất nước tỉ dân – Trung Quốc thì chắc hẳn mọi người cũng đã quen với việc hàng ngày phải “lót dép” hóng dưa nhưng để rồi không ít lần bị “ăn dưa bở”, và có lẽ lần này cũng không ngoại lệ.

Mới đây, Sohu bất ngờ khiến người xem phải dừng lại, dụi mắt nhiều lần để chắc chắn bản thân mình không nhìn nhầm khi đăng tải một loạt bài với tiêu đề: “ Truyền thông Hong Kong tiết lộ Trương Bá Chi và Tạ Hiền chính thức ở bên nhau, tài sản để lại cho nữ diễn viên”.

Không cần phải nói, trong những năm đầu ra mắt và cho đến hiện tại, những thị phi, những tin đồn scandal đến với Trương Bá Chi không phải là ít. Còn với nam diễn viên gạo cội Tạ Hiền cũng không kém cạnh khi nhiều thập kỷ qua ông luôn gắn liền với cái mác “diễn viên đào hoa, ăn chơi” bậc nhật của làng giải trí Hương Cảng.

Nhưng với tư cách là bố chồng của Trương Bá Chi, lần này, truyền thông Hong Kong trực tiếp tiết lộ rằng Trương Bá Chi và Tạ Hiền đã chính thức ở bên nhau và nam diễn viên Thần bài còn hào phóng để lại toàn bộ tài sản cho nữ diễn viên Vua hài kịch.

Đỉnh điểm, phía truyền thông còn tung hàng loạt ảnh Trương Bá Chi và bố chồng có những hành động thân mật, tình cảm của những cặp trai gái đang yêu, vượt xa mức bố chồng – con dâu.

Sau khi loạt thông tin này đăng tải, thực hư đúng sai ra sao thì thông tin “Trương Bá Chi và bố chồng Tạ Hiền bên nhau” đã gây bão mạng và thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Tuy nhiên, thông tin này cũng nhanh chóng bị cư dân mạng soi ra nhiều điểm bất thường cũng như cho rằng đây là những thông tin hoàn toàn bịa đặt.

Dù phía nhân vật chính được nhắc trong tin đồn là Trương Bá Chi và Tạ Hiền không có bất kỳ đồng thái nào thì đã có rất nhiều cư dân mạng lên tiếng bức xúc giúp nữ diễn viên phim Châu Tinh Trì và Tạ Hiền.


Một tài khoản bức xúc nói: “Không biết mục đích của người tung tin này là gì nhưng với những tin đồn này có thể làm ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của Trương Bá Chi cũng như mối quan hệ bố chồng con dâu của cả hai. Đây quả là một tin đồn quá tàn nhẫn” hay một tài khoản khác viết: “Không hiểu sao có thể tung được những tin đồn thất đức như thế này. Dù biết rằng ngay từ đầu nó là tin giả rồi”, “Việc truyền thông Hong Kong tung tin đồn “bố chồng con dâu chính thức công khai mối quan hệ” thực sự là việc vu khống cho các bên liên quan không thể chấp nhận được. Về trình độ chuyên môn của Tạ Hiền, dù dì ông cũng là một thế hệ tiền bốc và tài năng của điện ảnh Hong Kong. Tuy khi còn trẻ anh tuấn tú và phong lưu nhưng tính tình trung thực, ngay thẳng, tuyệt đối không thể làm chuyện trái đạo lý như vậy”, một tài khoản khác bức xúc.

Trương Bá Chi thuộc top sao nữ nổi đình nổi đám trong những năm 90. Không những thế, sau khi kết hôn với Tạ Đình Phong vào năm 2006, tên tuổi của cô luôn là chủ đề được các phương tiện truyền thông sân đuổi. Bất kể rắc rối nào xảy ra, ngay cả một bức ảnh nhóm cũng có thể ngay lập tức trở thành tiêu đề giải trí nóng trong ngày.

Xinh đẹp, nổi tiếng, tài năng và có một tổ ấm thì năm 2008, Trương Bá Chi dính phải “vận đen” khi loạt ảnh nóng hai người giữa cô và nam tài tử Trần Quán Hy bị tung lên mạng. Điều này khiến sự nghiệp cô lao đao.

Chưa những thế, cuộc sống hôn nhân tươi đẹp mà nhiều người từng ao ước của Trương Bá Chi cũng vì thế chẳng kéo dài được bao lâu khi cả hai chính thức đường ai nấy đi sau 6 năm chung sống và có với nhau hai nhóc tì đẹp trai, ngoan ngoãn.

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chấn động khi hạ sinh cậu con trai thứ ba nhưng danh tính cha ruột đứa bé đến nay vẫn là một ẩn số vô cùng lớn đối với truyền thông cũng như cư dân mạng dù trước đó có nhiều đồn đoán về ba đứa trẻ.

Dù ly hôn, nhưng phải nói rằng mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và gia đình chồng thật sự rất tốt. Cô thường xuyên dẫn con về thăm gia đình chồng. Cũng chính vì vậy, tình cảm mà Tạ Hiền dành cho cô con dâu Trương Bá Chi cũng rất lớn. Thậm chí, nam diễn viên Thần bài còn tuyên bố “ông chỉ có một người con dâu là Trương Bá Chi và không chấp nhận bất kỳ một người khác”.

Chưa dừng lại ở đó, Tạ Hiền còn cho biết sau khi qua đời sẽ để lại tài sản cho mẹ con Trương Bá Chi để con dâu có thể lo cho tương lai của hai cháu nội.


*********

Mai Ngô thực hiện bộ ảnh cùng Thùy Tiên, dân mạng lo lắng



Chiều 30/9, Thùy Tiên và Mai Ngô cùng hé lộ một số clip hậu trường thực hiện bộ ảnh đôi. Cặp mỹ nhân diện bikini gợi cảm, bối cảnh là một bể bơi trên cao sang chảnh.


Mai Ngô và Thùy Tiên cùng có mặt tại một hồ bơi sang chảnh, thực hiện bộ ảnh đôi.

Trước đó, Mai Ngô được BTC Miss Grand Vietnam 2022 công bố là thí sinh chiến thắng giải "Best in Swimsuit" - Người đẹp trình diễn áo tắm đẹp nhất do khán giả bình chọn.

Được biết, đây chỉ là giải phụ trên nền tảng mạng xã hội, không được tính vào kết quả chung cuộc. Phần thưởng cho thí sinh chiến thắng là được chụp bộ ảnh cùng Miss Grand International 2021 - Thùy Tiên.

Đây được xem là chiến thắng khích lệ mà khán giả dành cho Mai Ngô, sau khi cô bất ngờ trượt top 10 "Best in Swimsuit" do ban giám khảo chấm.

Được biết thí sinh thắng giải "Best in Swimsuit" của ban giám khảo sẽ được công bố trong chung kết. Cô gái này sẽ được đặc cách vào thẳng top 20 chung cuộc.


Khi thực hiện bộ ảnh phần thưởng, Mai Ngô diện bikini một mảnh, khoe vóc dáng khỏe khoắn, đậm chất thể thao.


Một số hình ảnh Mai Ngô cắt từ clip hậu trường.


Thùy Tiên cũng diện bikini một mảnh, khoe hình thể ấn tượng.


Vẻ đẹp gợi cảm, sắc sảo của Miss Grand International 2021.


Những hình ảnh khác cắt từ clip hậu trường của Thùy Tiên.

Ngóng chờ bộ ảnh chính thức của cặp mỹ nhân, một số cư dân mạng cũng bày tỏ sự lo lắng cho Mai Ngô, không biết liệu cô có lép vế khi chung khung hình với Thùy Tiên hay không.


Mai Ngô được xếp vào nhóm ứng viên mạnh tại Miss Grand Vietnam 2022.

Hiện tại, Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - đã bước vào hồi kết. Chung kết sẽ diễn ra vào tối mai (1/10).

Trong hành trình vừa qua, Mai Ngô luôn được khán giả xếp vào nhóm ứng viên mạnh, có khả năng tỏa sáng trong đêm chung kết.

Mai Ngô sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m73, số đo ba vòng 86 - 67 - 100. Cô nổi tiếng qua việc tham gia nhiều cuộc khi hoa hậu, người mẫu lớn nhỏ.

Một số thành tích trước đó của người đẹp: Quán quân F-Idol 2012, top 30 Thử thách cùng bước nhảy 2013, top 18 Vietnam's Next Top Model 2013, top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 12 Asia's Next Top Model 2016, Á quân The Face - Gương mặt thương hiệu 2016, top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017…


**************
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano


Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 01 -10 -2022

xxx

HCM XeDoRac
*************
HCM XeDoRac
*************

Vụ vợ chết, chồng thoi thóp trong nhà: Khởi tố người chồng

Trung Thi

Ngày 30/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Hậu (SN 1985 trú Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân) để điều tra về tội Giết người.

Khai với cơ quan điều tra, Hậu nói do nghi ngờ vợ là Võ Thị L. (SN 1991) có người khác nên xảy ra cãi vã, ghen tuông.

Vụ vợ chết, chồng thoi thóp trong nhà: Khởi tố người chồng - 1

Khu vực nhà riêng chị L. (Ảnh: Cao Minh).

Vào ngày 19/9, Hậu tự gây vết thương ở bụng mình trước nhưng không chết. Sau đó, Hậu đi vào phòng ngủ dùng búa, dao tấn công chị L. tử vong. Tiếp đó, Hậu dùng dao gây vết thương lên vùng cổ nhằm mục đích tự tử.

Đến khoảng 6h30 ngày 20/9, ông Võ Đình P. (cha chị L.) đến nhà con gái lấy đồ để chở cháu ngoại đi học thì phát hiện L. đã tử vong, còn Hậu thì thoi thóp nằm bên cạnh.

Ông P. lập tức hô hoán nhờ sự trợ giúp của người dân. Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã đưa Hậu đi cấp cứu. Sau 3 giờ phẫu thuật, các bác sĩ đã cứu sống Hậu.

Theo một lãnh đạo ở xã Xuân Lãnh, qua lời khai của các nhân chứng, trước khi sự việc đau lòng trên xảy ra, khoảng 3 ngày trước, vợ chồng Huỳnh Hậu và chị L. có lớn tiếng cãi vã đến mức đập điện thoại.


************

Nghi phạm xâm hại khiến nữ sinh lớp 6 mang thai đã chết, vụ án có khép lại?

Khả Vân

Liên quan đến vụ một nữ sinh lớp 6 ở xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An bị ông P.H (SN 1952) là bảo vệ trường học xâm hại dẫn đến mang thai, theo thông tin mới nhất thì nghi phạm đã tử vong. Hiện Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) tiếp tục điều tra, làm rõ cái chết bất thường của người này.

Trước đó, ngày 17/9, Công an huyện Quế Phong đã tạm giữ người đàn ông 70 tuổi này. Tại cơ quan điều tra, ông ta đã thú nhận hành vi của mình đối với bé gái.

Nghi phạm xâm hại khiến nữ sinh lớp 6 mang thai đã chết, vụ án có khép lại? - 1

Kết quả siêu âm cho thấy nạn nhân đã mang thai hơn một tháng (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Vậy nghi phạm này đã chết, thì vụ án có khép lại không? nữ sinh đang mang thai thì sau này khi sinh con, phía gia đình nghi phạm có phải cùng chịu trách nhiệm?

Giải đáp băn khoăn trên, Luật sư Trần Xuân Tiền, Trưởng văn phòng Luật sư Đồng Đội, Đoàn luật sư Thành phố Hà Nội cho biết, không ít các vụ việc xâm hại trẻ em mà đối tượng thực hiện hành vi là những người đã có tuổi, đáng tuổi ông, tuổi chú của nạn nhân. Như trong vụ việc này, một người bảo vệ 70 tuổi đã có hành vi xâm hại cháu bé 12 tuổi, gây ra nhiều bức xúc trong dư luận. Nhiều người bày tỏ quan điểm mong muốn cơ quan có thẩm quyền sẽ áp dụng bản án thật nặng đối với những người này.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, nghi phạm 70 tuổi này đã tử vong vào ngày 30/9, đồng thời người này cũng là hung thủ duy nhất của vụ án. Do đó, Luật sư cho biết, theo quy định tại khoản 7 Điều 157 Bộ luật Tố tụng Hình sự 2015, Viện kiểm sát không khởi tố vụ án hình sự đối với hành vi của nghi phạm này nữa. Bởi theo quy định trên thì trong trường hợp vụ việc chỉ có một người duy nhất là hung thủ và có kết luận là người này đã chết mà không cần tái thẩm đối với người khác thì Viện kiểm sát không khởi tố vụ án hình sự.

Nghi phạm đã tử vong, những người hưởng thừa kế sẽ phải chịu trách nhiệm bồi thường cho nữ sinh bị xâm hại!

Luật sư Tiền cho biết, với phân tích như trên thì trách nhiệm hình sự sẽ không đặt ra đối với ông P.H. Tuy nhiên, hậu quả mà hành vi phạm tội của ông H. để lại cho nạn nhân và gia đình nạn nhân là rõ ràng do đó gia đình của ông P.H phải có nghĩa vụ bồi thường cho người bị thiệt hại. Cụ thể:

Về nguyên tắc, ông H. phải chịu trách nhiệm hình sự và trách nhiệm bồi thường thiệt hại do sức khỏe, danh dự, nhân phẩm bị xâm phạm theo quy định tại Điều 584, Điều 590 và Điều 592 Bộ luật dân sự 2015. Theo đó, ông H. phải bồi thường các khoản gồm: Chi phí hợp lý cho việc cứu chữa, bồi dưỡng, phục hồi sức khỏe và chức năng bị mất, bị giảm sút của người bị thiệt hại; Chi phí hợp lý và phần thu nhập thực tế bị mất của người chăm sóc người bị thiệt hại trong thời gian điều trị; Chi phí hợp lý để hạn chế, khắc phục thiệt hại do danh dự nhân phẩm bị xâm phạm; và một khoản tiền để bù đắp tổn thất về tinh thần.

Mức bồi thường bù đắp tổn thất về tinh thần do các bên thỏa thuận; nếu không thỏa thuận được thì mức tối đa cho một người có sức khỏe bị xâm phạm không quá năm mươi lần mức lương cơ sở do Nhà nước quy định, còn mức tối đa cho một người có danh dự, nhân phẩm bị xâm phạm không quá mười lần mức lương cơ sở do Nhà nước quy định. 

Tuy nhiên, trong trường hợp này, do ông H. đã chết nên theo quy định tại Điều 615 Bộ luật Dân sự 2015 quy định việc thực hiện nghĩa vụ tài sản do người chết để lại, thì những người hưởng thừa kế của ông H. phải có trách nhiệm bồi thường những khoản trên cho bé gái. Cụ thể như sau: 

  • Nếu ông H. để lại di sản thì di sản này sẽ được dùng để thực hiện nghĩa vụ bồi thường cho người bị thiệt hại. Những người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan có trách nhiệm phối hợp giải quyết.
  • Nếu ông H. để lại di sản trong đó có phần của những người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan (như tài sản chung vợ chồng, tài sản chung với người khác) thì cơ quan tố tụng phải xác định phần tài sản của người chết là bao nhiêu thì phần đó là di sản và phải dùng để thực hiện nghĩa vụ của người chết đối với bị thiệt hại. Sau đó, nếu còn dư thì sẽ chia cho những người thuộc hàng thừa kế thứ nhất như cha mẹ, vợ con.

Trong trường hợp, ông H. đã chết không còn tài sản thì người bị thiệt hại không có căn cứ để yêu cầu bồi thường thiệt hại. Người thân của người này không có nghĩa vụ phải bồi thường thay, trừ khi họ tự nguyện bồi thường thay người đã chết.

Trong trường hợp đứa bé được sinh ra và còn sống, thì bên cạnh nghĩa vụ bồi thường như trên, gia đình của ông H. còn có nghĩa vụ cấp dưỡng cho đứa bé. Người giám hộ hoặc người đại diện của nữ sinh có thể tiến hành các thủ tục gửi đến Tòa án theo quy định khoản 2, Điều 101, Luật Hôn nhân và gia đình 2014 để xác định cha, con theo quy định tại khoản 1, Điều 90, Luật Hôn nhân và gia đình 2014 quy định con có quyền nhận cha, mẹ của mình, kể cả trong trường hợp cha, mẹ đã chết và được tòa án ra quyết định xác định đứa bé là con ruột của ông H. 

Theo quy định tại Điều 107 Luật Hôn nhân và gia đình 2014: Nghĩa vụ cấp dưỡng được thực hiện giữa cha, mẹ và con; giữa anh, chị, em với nhau; giữa ông bà nội, ông bà ngoại và cháu; giữa cô, dì, chú, cậu, bác ruột và cháu ruột; giữa vợ và chồng theo quy định của Luật này. 

Như vậy, trong trường hợp này người cha của đứa bé chết, mẹ không có khả năng lao động thì sẽ phát sinh trách nhiệm cấp dưỡng giữa anh chị em và ông bà với đứa bé.


***********

Vụ nữ sinh lớp 6 mang thai: Nghi phạm tử vong trong tư thế treo cổ

Nguyễn Tú

Ngày 1/10, lãnh đạo UBND xã Tiền Phong, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết trên địa bàn có một trường hợp tử vong tại nhà riêng vào sáng 30/9. Người tử vong được xác định là ông P.H. (sinh năm 1952) - nghi phạm xâm hại khiến nữ sinh lớp 6 mang thai.

Vụ nữ sinh lớp 6 mang thai: Nghi phạm tử vong trong tư thế treo cổ - 1

Kết quả siêu âm cho thấy nạn nhân đã mang thai hơn một tháng (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Về nguyên nhân tử vong, lãnh đạo Công an huyện Quế Phong xác nhận, ông H. chết trong tư thế treo cổ.  

Trước đó, ông P.H. - bảo vệ một trường mầm non trên địa bàn - bị người nhà nữ sinh lớp 6 làm đơn gửi các cơ quan chức năng huyện Quế Phong tố cáo hành vi xâm hại khiến nữ sinh này mang thai.

Theo người nhà nạn nhân, sau một thời gian thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, gia đình đưa đi khám và phát hiện nữ sinh đã mang thai hơn một tháng. Khi người nhà hỏi, thiếu nữ cho biết bị bảo vệ trường mầm non gần nhà xâm hại.

Theo lời nữ sinh, do nhà gần trường nên thường sang đó chơi những lúc được nghỉ học.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng huyện Quế Phong đã bắt khẩn cấp ông P.H.. Công an huyện Quế Phong cho ông H. tại ngoại chờ kết quả giám định bào thai của nữ sinh lớp 6. Trong khi ông H. đang được tại ngoại thì xảy ra sự việc trên.


*************

Hai mẹ con bị đòi tiền chuộc 6.000 USD

Nguyễn Hành

Ngày 1/10, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết ngày 30/9, Công an tỉnh Đồng Tháp làm thủ tục tiếp nhận từ lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Đồng Tháp 2 công dân Việt Nam bị lừa đảo sang Campuchia. Họ bị khống chế đòi tiền chuộc.

Thông qua mạng xã hội, chị V.T.D., (33 tuổi, ngụ xã Mỹ Long, huyện Cao Lãnh) có quen một người bạn. Khoảng 2 tháng sau, người này nhắn tin mời gọi, dụ dỗ chị D. sang Campuchia làm việc nhẹ lương cao.

Hai mẹ con bị đòi tiền chuộc 6.000 USD - 1

Hai mẹ con được lực lượng chức năng Campuchia đến giải cứu thành công sau khi chị D. nhờ người báo tin (Ảnh: Đoàn Diểu)

Tin lời người bạn, ngày 27/9, chị D., cùng con gái V.N.L.T, (14 tuổi) đi từ huyện Cao Lãnh đến gần cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh. Họ lén lút qua đường tiểu ngạch, xuất cảnh trái phép sang Campuchia.

Tại đây, có người chờ sẵn, chở 2 mẹ con chị D. cùng nhiều người khác trên xe ô tô 15 chỗ ngồi.

Hơn 4 giờ di chuyển, ô tô dừng lại bên đường. Kẻ lạ mặt yêu cầu bà D. gọi điện thoại về gia đình chuyển cho chúng 6.000 USD. Nếu không chuyển sẽ không được về Việt Nam.

Biết mình bị lừa, lợi dụng sự sơ hở, bà D. cùng con gái lẩn trốn, dùng điện thoại truy cập Google dịch để trao đổi với nhân viên quán cơm nhờ giải cứu.

Lực lượng Ty Công an tỉnh Prâyveng, Vương quốc Campuchia, đã đến tiếp nhận giải cứu an toàn cho 2 mẹ con chị D..


************

Vụ thi thể cụ bà 95 tuổi chôn trong vườn chuối ở Thái Bình: Bất ngờ lời khai của người con trai

Tại cơ quan công an, người con trai khai nhận do gia đình quá nghèo, nhà có 2 mẹ con chăm nhau nên khi mẹ mất đã đem mẹ chôn ở góc vườn.


Ngày 30/9, trao đổi với Tri Thức Trực Tuyến, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết đơn vị đang tạm giữ ông Đỗ Duy M. (59 tuổi, trú tại xã Hiệp Hòa, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) để làm rõ vụ thi thể bà K. (95 tuổi, mẹ ông M.) được phát hiện bị chôn tại vườn nhà.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, qua khám nghiệm, cơ quan chức năng không phát hiện tử thi có dấu hiệu của đánh, đâm hay chém. Bà K. tử vong có thể tử vong do tuổi cao, sức yếu.

"Qua giám định ban đầu chúng tôi chưa phát hiện dấu hiệu của tác động ngoại lực. Tuy nhiên, để chắc chắn về nguyên nhân cái chết của cụ, chúng tôi phải chờ kết luận chính thức từ Viện Khoa học hình sự Bộ Công an", chỉ huy công an tỉnh cho biết.

Vụ thi thể cụ bà 95 tuổi chôn trong vườn chuối ở Thái Bình: Bất ngờ lời khai của người con trai-1
Thi thể cụ bà 95 tuổi được lực lượng chức năng tìm thấy trong vườn nhà. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, lãnh đạo công an tỉnh cho biết thêm, tại cơ quan công an, ông M. khai nhận do gia đình quá nghèo, nhà có 2 mẹ con chăm nhau nên khi mẹ mất đã đem mẹ chôn ở góc vườn.

"Hoàn cảnh gia đình ông ấy rất khổ. Trong 3-4 năm mà từ bố mất, vợ mất, chị vợ mất xong giờ đến mẹ mất. Ông ấy khai là do nhà nghèo quá, đám ma thì liên tục, không có tiền và không muốn phiền hàng xóm nên đem mẹ chôn ở góc vườn", lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình nói.

Nói thêm về hoàn cảnh gia đình ông M., vị lãnh đạo công an tỉnh cho hay, nhà ông M. hoàn cảnh rất khó khăn. Nhà nghèo không có tiền nên ở trong ngôi nhà rất lụp xụp, toàn ăn cơm với muối. Con trai ông M. đi làm xa, nhà có 2 mẹ con.

Theo lời của hàng xóm, ông M. không có điều tiếng gì, hàng ngày sống ở nhà và chăm mẹ.

Thông tin về sự việc trước đó, Công An Nhân Dân cho hay, ngày 25/9, Công an xã Hiệp Hòa, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình nhận được đơn trình báo của anh Đ.D.T. (SN 1991, con trai ông M.) về việc bà K. mất tích.

Nhận được tin báo, Công an đã xuống nhà ông M. để tìm hiểu thông tin. Do ông M. nói không biết nên lực lượng chức năng đã cùng người thân trong gia đình và hàng xóm tìm kiếm cụ K. khắp nơi nhưng không thấy.

Ngày 26/9, Công an xã Hiệp Hòa đã mời ông M. đến trụ sở để làm rõ các vấn đề xung quanh vụ việc trên. Trong thời gian này, một số cán bộ, chiến sĩ đã xuống nhà để thu thập thêm thông tin từ người thân và hàng xóm ông M.

Tại khu vực trong vườn nhà ông M., lực lượng chức năng phát hiện một ụ đất cao hơn bình thường, bên trên có trồng cây chuối cùng dấu vết còn mới nên tiến hành đào ụ đất nghi vấn và phát hiện thi thể cụ K. chôn phía dưới.

Hiện, Công an tỉnh Thái Bình đang tích cực phối hợp với Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) và các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra vụ việc.

************

Ngọc Trinh diện váy nóng bỏng, đi xe chục tỉ đến sự kiện

Thạch Anh
'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh chọn váy xuyên thấu, cắt xẻ để tôn đường cong cơ thể. 
Ngọc Trinh diện váy nóng bỏng, đi xe chục tỉ đến sự kiện - ảnh 1

Ngọc Trinh chụp ảnh trong chiếc xế hộp được cô mua cách đây không lâu

NVCC

Tối 14.9, Ngọc Trinh gây chú ý khi xuất hiện gợi cảm tại một sự kiện ở TP.HCM. Chân dài quê Trà Vinh chọn chiếc váy tím với chất liệu xuyên thấu tôn lên vóc dáng nóng bỏng. Điểm nhấn của bộ trang phục là chi tiết xẻ cao, giúp người đẹp sinh năm 1989 khoe đôi chân dài trên thảm đỏ.

Ngọc Trinh di chuyển bằng chiếc xế hộp có giá chục tỉ đồng đến sự kiện. Màn xuất hiện của người đẹp quê Trà Vinh thu hút sự quan tâm của mọi người. Trên thảm đỏ, mỹ nhân 8X có dịp đọ sắc cùng dàn người đẹp như Hoa hậu Hương Giang, diễn viên Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Thu Thủy...

Ngọc Trinh diện váy nóng bỏng, đi xe chục tỉ đến sự kiện - ảnh 2

Người đẹp quê Trà Vinh vẫn trung thành với phong cách gợi cảm khi xuất hiện tại sự kiện

NVCC

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, Ngọc Trinh vẫn trung thành với phong cách thời trang gợi cảm. Cô thường xuyên xuất hiện với những chiếc váy cắt xẻ táo bạo và không ngại khoe ảnh bikini trên trang cá nhân dù vướng phải không ít tranh cãi hay những ý kiến trái chiều.

Tuy nhiên, một số khán giả vẫn trầm trồ trước sắc vóc của người mẫu quê Trà Vinh vừa bước sang tuổi 33.

Ngọc Trinh diện váy nóng bỏng, đi xe chục tỉ đến sự kiện - ảnh 3

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh còn lấn sân sang kinh doanh. Hiện cô đang làm CEO cho dòng sản phẩm làm đẹp

NVCC

Tại sự kiện, Ngọc Trinh còn gây bất ngờ khi khoe giọng hát cùng ca sĩ Thu Thủy. Lúc được cựu thành viên H.A.T mời lên sân khấu, diễn viên Vòng eo 56 không ngần ngại đi chân đất, hòa giọng trong ca khúc Think of you. Màn thể hiện ngẫu hứng này khiến Thu Thủy không khỏi bất ngờ. Nữ ca sĩ đề nghị các khách mời cổ vũ cho Ngọc Trinh hoàn thành phần trình diễn, tạo không khí sôi động cho sự kiện.

Nổi tiếng với vai trò người mẫu, thời gian vừa qua, Ngọc Trinh còn thử sức ở lĩnh vực phim ảnh cũng như phát triển công việc kinh doanh riêng. Trong video được đăng tải trên YouTube, người đẹp 8X từng chia sẻ: "Có những người bình luận ác ý, họ nói tôi có thấy bị coi thường không trong khi dùng đồ hiệu, xe sang, ở nhà tiền tỉ. Tôi thấy đó là chuyện bình thường mà. Tôi bỏ ngoài tai những điều này".


*************
Lý Nhã Kỳ bên giai trẻ?
Lý Nhã Kỳ tung ảnh tình cảm với mỹ nam 9X. Thời gian qua "nữ đại gia showbiz" vẫn luôn than mình đang ế vậy mà bây giờ Lý Nhã Kỳ vừa "mở bát" bằng loạt ảnh chụp cùng với một hot boy có diện mạo trẻ trung, chỉn chu.

Lý Nhã Kỳ vừa tung bộ ảnh thời trang chụp cùng người mẫu ảnh và diễn viên tự do Hoàng Trung. Nhiều người nhận ra anh chàng 9X là một trong những soái ca được yêu thích nhất trong đội hình mỹ nam. Anh gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai lại còn lịch thiệp, ga lăng, hài hước và rất tâm lý.



Từng là quán quân của cuộc thi "Ngôi sao thời trang" năm 2013, không ngạc nhiên khi gu thẩm mỹ của chàng trai gốc Đà Nẵng lại luôn chỉn chu, cá tính, bắt mắt đến vậy. Với chiều cao 1m78 và khuôn mặt, vóc dáng "ăn tiền", Hoàng Trung nổi bật và chiếm được cái nhìn thiện cảm cũng như sự chú ý của khán giả. Chương trình "Tình Yêu Hoàn Mỹ" giúp anh khiến công chúng chú ý và được Lý Nhã Kỳ mời cộng tác trong bộ ảnh cá nhân.



Dù chênh lệch tuổi tác và lần đầu làm việc chung, song cặp đôi Lý Nhã Kỳ - Hoàng Trung đã thể hiện được sự ăn ý ở cả những cảnh thân mật, nắm tay tình tứ, diện đồ đôi,...



Lợi thế của Lý Nhã Kỳ là gương mặt và ánh mắt khiến bạn diễn bị hấp dẫn bởi sự thu hút này.



Lý Nhã Kỳ vẫn xinh đẹp "hack tuổi" đáng ngưỡng mộ. Được biết dù chưa biết nhau trước đó, nhưng sự chân thành và cởi mở của Lý Nhã Kỳ khiến cặp đôi không có khoảng cách và phản ứng hóa học diễn ra rất tốt.

Tuy còn là 9x và khá trẻ, nhưng dường như không nhìn thấy khoảng cách giữa Lý Nhã Kỳ và Hoàng Trung qua bộ ảnh lần này nhờ chất lịch lãm, sang trọng, ăn rơ đến từ cả hai.Lý Nhã Kỳ là một trong những celeb đóng cặp với nhiều trai đẹp nhất. Các mỹ nam xịn xò, vạn người mê đều "qua tay" cô như Song Luân, Liên Bỉnh Phát, Han Jae Suk, Hồ Quang Hiếu, Bình Minh, Lucas Castellani, Dome Pakorn...

Mát tay kết hợp là thế nhưng người đẹp vẫn thông báo "để ngỏ vườn hồng", thậm chí lên truyền hình tìm người yêu thu hút sự quan tâm lớn của công chúng
***********
Sau 7 năm sang Mỹ định cư, "Út Ráng" Kim Hiền giờ ra sao?
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	141.9 KB
ID:	2118674  
Theo như "Út Ráng" Kim Hiền Kim Hiền bất ngờ lùi về sau ánh hào quang để sang nước ngoài sinh sống cùng chồng con, dù là thời gian đó nữ diễn viên này được lòng khán giả Việt, nhờ sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, giọng nói truyền cảm và lối diễn xuất tự nhiên, Kim Hiền góp phần tạo nên thành công của hàng loạt bộ phim.

"Út Ráng" nổi bật màn ảnh Việt, từng là bạn diễn ăn ý của Tăng Thanh Hà


Bén duyên với nghệ thuật từ năm 9 tuổi, diễn viên Kim Hiền trở thành khuôn mặt quen thuộc của khán giả Việt. Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, giọng nói truyền cảm và lối diễn xuất tự nhiên, Kim Hiền góp phần tạo nên thành công của hàng loạt bộ phim như: Cát Bụi Hè Đường, Cánh Chim Mặt Trời, Dốc Tình, Ngũ Quái Sài Gòn, Mùi Ngò Gai, Gia Đình Phép Thuật...

Kim Hiền là nữ diễn viên có "gia tài" phim truyền hình và phim điện ảnh khủng, cô tham gia diễn xuất từ năm 9 tuổi

Dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp của Kim Hiền là khi cô đảm nhận vai diễn Út Ráng trong phim truyền hình Hương Phù Sa vào năm 2006. Thời điểm này, tên tuổi nữ diễn viên sinh năm 1982 lên như "diều gặp gió" và được khán giả đón nhận nhiệt tình. Cũng chính vì cơ hội tham gia Hương Phù Sa, Kim Hiền đã gặp gỡ và kết bạn với "ngọc nữ màn ảnh Việt" Hà Tăng. Kim Hiền và Tăng Thanh Hà từng có thời gian gắn bó "chị chị em em" từ công việc đến đời sống, "ngọc nữ" rơi nước mắt trong ngày đàn chị thân thiết kết hôn.

Kim Hiền từng cho biết Hà Tăng là người đã ở bên cạnh động viên, san sẻ nỗi buồn khi cô gặp vấp ngã trong chuyện tình cảm. Về sau này, dù cả hai không còn gặp gỡ nhiều như trước vì ai cũng có cuộc sống và gia đình riêng nhưng tình bạn đẹp vẫn mãi mãi tồn tại. Nữ diễn viên chia sẻ rằng cả hai chị em vẫn quan tâm đến cuộc sống của đối phương. "Út Ráng" Kim Hiền vui mừng vì Hà Tăng có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn như hiện tại.


Kim Hiền thành công khi đảm nhận vai Út Ráng trong Hương Phù Sa



Tình bạn đẹp giữa Kim Hiền và Hà Tăng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Sang Mỹ định cư, cuộc sống bình yên bên mái ấm nhỏ

Sau 4 năm kể từ khi cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, Kim Hiền kết hôn với doanh nhân Andy vào năm 2014. Nữ diễn viên chia sẻ rằng bé Sonic - con riêng của Kim Hiền và chồng cũ rất thân thiết, yêu thương bố dượng. Khi đang mang thai nhóc tì thứ 2 vào năm 2015, Kim Hiền được ông xã Andy đón sang Mỹ sinh sống. Cũng kể từ đây, nữ diễn viên ít khi xuất hiện trong làng giải trí Việt.

Ở Mỹ, Kim Hiền trở thành người phụ nữ của gia đình, mỗi ngày cô nấu nướng, trồng cây, dọn dẹp nhà, tập thể thao và chăm sóc 2 con cùng ông xã. Kim Hiền có cuộc sống bình yên bên trong ngôi biệt thự sân vườn thoáng mát. Nữ diễn viên thoải mái chia sẻ những hình ảnh sinh hoạt đời thường và quá trình khôn lớn của 2 nhóc tì trên mạng xã hội.

Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của Kim Hiền ở tuổi 40


Kim Hiền dành hầu hết thời gian mỗi ngày để chăm sóc gia đình và đưa các con đi khắp nơi

Nói về chuyện từ bỏ hào quang năm xưa để sang Mỹ, Kim Hiền khẳng định bản thân không hối hận mà còn thấy đây là lựa chọn khiến cuộc sống bước sang trang mới. Gần đây, khi con gái đã đi học và con trai khôn lớn thì nữ diễn viên lấn sân sang kinh doanh để phụ giúp kinh tế gia đình.

Ở tuổi 40, nhan sắc nữ diễn viên ngày càng thăng hạng. Kim Hiền được nhận xét trông trẻ trung và có sức sống hơn hẳn so với nhiều năm trước. Trên trang cá nhân, "Út Ráng" thường xuyên đăng ảnh khoe mặt mộc và vẻ ngoài tươi tắn. Nhìn chung, sau 7 năm lựa chọn lui về hậu trường, Kim Hiền giờ đây là người phụ nữ thành công trong công việc kinh doanh và là một người vợ đảm mẹ hiền bên gia đình nhỏ.

Kim Hiền thoải mái và an nhàn bên chồng và 2 con nhỏ


nữ diễn viên tận hưởng ngày tháng bình yên, tập trung kinh doanh sau nhiều năm làm việc trong làng giải trí

*****************

Trương Bá Chi và bố chồng Tạ Hiền chính thức tuyên bố yêu nhau, tài sản để lại cho nữ diễn viên?



Theo như mới đây hàng loạt trang tin lớn của đất nước Hoa ngữ bất ngờ đăng tải về mối quan hệ thực sự giữa nữ diễn viên “ Vua hài kịch” Trương Bá Chi và nam diễn viên “ Thần bài” bố chồng Tạ Hiền chính thức tuyên bố yêu nhau khiến tin tức này gây chấn động dư luận.

Nếu là một khán giả quan tâm đến ngành công nghiệp giải trí của đất nước tỉ dân – Trung Quốc thì chắc hẳn mọi người cũng đã quen với việc hàng ngày phải “lót dép” hóng dưa nhưng để rồi không ít lần bị “ăn dưa bở”, và có lẽ lần này cũng không ngoại lệ.

Mới đây, Sohu bất ngờ khiến người xem phải dừng lại, dụi mắt nhiều lần để chắc chắn bản thân mình không nhìn nhầm khi đăng tải một loạt bài với tiêu đề: “ Truyền thông Hong Kong tiết lộ Trương Bá Chi và Tạ Hiền chính thức ở bên nhau, tài sản để lại cho nữ diễn viên”.

Không cần phải nói, trong những năm đầu ra mắt và cho đến hiện tại, những thị phi, những tin đồn scandal đến với Trương Bá Chi không phải là ít. Còn với nam diễn viên gạo cội Tạ Hiền cũng không kém cạnh khi nhiều thập kỷ qua ông luôn gắn liền với cái mác “diễn viên đào hoa, ăn chơi” bậc nhật của làng giải trí Hương Cảng.

Nhưng với tư cách là bố chồng của Trương Bá Chi, lần này, truyền thông Hong Kong trực tiếp tiết lộ rằng Trương Bá Chi và Tạ Hiền đã chính thức ở bên nhau và nam diễn viên Thần bài còn hào phóng để lại toàn bộ tài sản cho nữ diễn viên Vua hài kịch.

Đỉnh điểm, phía truyền thông còn tung hàng loạt ảnh Trương Bá Chi và bố chồng có những hành động thân mật, tình cảm của những cặp trai gái đang yêu, vượt xa mức bố chồng – con dâu.

Sau khi loạt thông tin này đăng tải, thực hư đúng sai ra sao thì thông tin “Trương Bá Chi và bố chồng Tạ Hiền bên nhau” đã gây bão mạng và thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Tuy nhiên, thông tin này cũng nhanh chóng bị cư dân mạng soi ra nhiều điểm bất thường cũng như cho rằng đây là những thông tin hoàn toàn bịa đặt.

Dù phía nhân vật chính được nhắc trong tin đồn là Trương Bá Chi và Tạ Hiền không có bất kỳ đồng thái nào thì đã có rất nhiều cư dân mạng lên tiếng bức xúc giúp nữ diễn viên phim Châu Tinh Trì và Tạ Hiền.


Một tài khoản bức xúc nói: “Không biết mục đích của người tung tin này là gì nhưng với những tin đồn này có thể làm ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của Trương Bá Chi cũng như mối quan hệ bố chồng con dâu của cả hai. Đây quả là một tin đồn quá tàn nhẫn” hay một tài khoản khác viết: “Không hiểu sao có thể tung được những tin đồn thất đức như thế này. Dù biết rằng ngay từ đầu nó là tin giả rồi”, “Việc truyền thông Hong Kong tung tin đồn “bố chồng con dâu chính thức công khai mối quan hệ” thực sự là việc vu khống cho các bên liên quan không thể chấp nhận được. Về trình độ chuyên môn của Tạ Hiền, dù dì ông cũng là một thế hệ tiền bốc và tài năng của điện ảnh Hong Kong. Tuy khi còn trẻ anh tuấn tú và phong lưu nhưng tính tình trung thực, ngay thẳng, tuyệt đối không thể làm chuyện trái đạo lý như vậy”, một tài khoản khác bức xúc.

Trương Bá Chi thuộc top sao nữ nổi đình nổi đám trong những năm 90. Không những thế, sau khi kết hôn với Tạ Đình Phong vào năm 2006, tên tuổi của cô luôn là chủ đề được các phương tiện truyền thông sân đuổi. Bất kể rắc rối nào xảy ra, ngay cả một bức ảnh nhóm cũng có thể ngay lập tức trở thành tiêu đề giải trí nóng trong ngày.

Xinh đẹp, nổi tiếng, tài năng và có một tổ ấm thì năm 2008, Trương Bá Chi dính phải “vận đen” khi loạt ảnh nóng hai người giữa cô và nam tài tử Trần Quán Hy bị tung lên mạng. Điều này khiến sự nghiệp cô lao đao.

Chưa những thế, cuộc sống hôn nhân tươi đẹp mà nhiều người từng ao ước của Trương Bá Chi cũng vì thế chẳng kéo dài được bao lâu khi cả hai chính thức đường ai nấy đi sau 6 năm chung sống và có với nhau hai nhóc tì đẹp trai, ngoan ngoãn.

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chấn động khi hạ sinh cậu con trai thứ ba nhưng danh tính cha ruột đứa bé đến nay vẫn là một ẩn số vô cùng lớn đối với truyền thông cũng như cư dân mạng dù trước đó có nhiều đồn đoán về ba đứa trẻ.

Dù ly hôn, nhưng phải nói rằng mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và gia đình chồng thật sự rất tốt. Cô thường xuyên dẫn con về thăm gia đình chồng. Cũng chính vì vậy, tình cảm mà Tạ Hiền dành cho cô con dâu Trương Bá Chi cũng rất lớn. Thậm chí, nam diễn viên Thần bài còn tuyên bố “ông chỉ có một người con dâu là Trương Bá Chi và không chấp nhận bất kỳ một người khác”.

Chưa dừng lại ở đó, Tạ Hiền còn cho biết sau khi qua đời sẽ để lại tài sản cho mẹ con Trương Bá Chi để con dâu có thể lo cho tương lai của hai cháu nội.


*********

Mai Ngô thực hiện bộ ảnh cùng Thùy Tiên, dân mạng lo lắng



Chiều 30/9, Thùy Tiên và Mai Ngô cùng hé lộ một số clip hậu trường thực hiện bộ ảnh đôi. Cặp mỹ nhân diện bikini gợi cảm, bối cảnh là một bể bơi trên cao sang chảnh.


Mai Ngô và Thùy Tiên cùng có mặt tại một hồ bơi sang chảnh, thực hiện bộ ảnh đôi.

Trước đó, Mai Ngô được BTC Miss Grand Vietnam 2022 công bố là thí sinh chiến thắng giải "Best in Swimsuit" - Người đẹp trình diễn áo tắm đẹp nhất do khán giả bình chọn.

Được biết, đây chỉ là giải phụ trên nền tảng mạng xã hội, không được tính vào kết quả chung cuộc. Phần thưởng cho thí sinh chiến thắng là được chụp bộ ảnh cùng Miss Grand International 2021 - Thùy Tiên.

Đây được xem là chiến thắng khích lệ mà khán giả dành cho Mai Ngô, sau khi cô bất ngờ trượt top 10 "Best in Swimsuit" do ban giám khảo chấm.

Được biết thí sinh thắng giải "Best in Swimsuit" của ban giám khảo sẽ được công bố trong chung kết. Cô gái này sẽ được đặc cách vào thẳng top 20 chung cuộc.


Khi thực hiện bộ ảnh phần thưởng, Mai Ngô diện bikini một mảnh, khoe vóc dáng khỏe khoắn, đậm chất thể thao.


Một số hình ảnh Mai Ngô cắt từ clip hậu trường.


Thùy Tiên cũng diện bikini một mảnh, khoe hình thể ấn tượng.


Vẻ đẹp gợi cảm, sắc sảo của Miss Grand International 2021.


Những hình ảnh khác cắt từ clip hậu trường của Thùy Tiên.

Ngóng chờ bộ ảnh chính thức của cặp mỹ nhân, một số cư dân mạng cũng bày tỏ sự lo lắng cho Mai Ngô, không biết liệu cô có lép vế khi chung khung hình với Thùy Tiên hay không.


Mai Ngô được xếp vào nhóm ứng viên mạnh tại Miss Grand Vietnam 2022.

Hiện tại, Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - đã bước vào hồi kết. Chung kết sẽ diễn ra vào tối mai (1/10).

Trong hành trình vừa qua, Mai Ngô luôn được khán giả xếp vào nhóm ứng viên mạnh, có khả năng tỏa sáng trong đêm chung kết.

Mai Ngô sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m73, số đo ba vòng 86 - 67 - 100. Cô nổi tiếng qua việc tham gia nhiều cuộc khi hoa hậu, người mẫu lớn nhỏ.

Một số thành tích trước đó của người đẹp: Quán quân F-Idol 2012, top 30 Thử thách cùng bước nhảy 2013, top 18 Vietnam's Next Top Model 2013, top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 12 Asia's Next Top Model 2016, Á quân The Face - Gương mặt thương hiệu 2016, top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017…


**************
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano
MauLon.Net - Ảnh sex idol Mina Kitano


BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm