Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 02 -10 -2022

xxx

HCM-gotchan
**************

Xác minh clip người đàn ông livestream cảnh đánh vợ đang mang thai

An Nhiên

Xác minh clip người đàn ông livestream cảnh đánh vợ đang mang thai - 1

Xác minh clip người đàn ông livestream cảnh đánh vợ đang mang thai (Ảnh cắt từ clip nguồn Facebook).

Đoạn clip trên sau khi được lan truyền trên mạng xã hội Facebook đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Một lãnh đạo phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh tối 2/10 cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, xác minh nội dung đoạn clip người đàn ông hành hung vợ được cho là xảy ra ở địa bàn phường.

Trước đó một đoạn clip dài hơn 2 phút được phát trực tiếp (livestream) trên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh một người đàn ông đang tấn công vợ. Điều đáng nói, người phụ nữa này đang mang thai.

Đoạn clip trên được cho là xảy ra ở TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Theo nội dung clip, sau khi đi ăn cưới về, người đàn ông này thấy áo của mình bị vợ dùng kéo cắt rách nên bực bội lớn tiếng. Đồng thời người này còn cho rằng vợ đã mang mắm tôm lên phòng ném vào người.

Sau một hồi chửi bới, người đàn ông vẫn chưa hả cơn giận nên đã lao tới dùng tay, chân đánh vào đầu vợ khiến nạn nhân bị chảy máu mũi.

Người đàn ông này tiếp tục dùng chân ấn, ghì đầu vợ xuống nền nhà dọa đánh chết; vừa quay livestream vừa thách thức gia đình vợ đến giải cứu.


*************

Chồng sát hại vợ đang mang bầu 3 tháng


Ngày 14-8, Công an huyện Tân Yên (tỉnh Bắc Giang) đang tạm giữ Nguyễn Văn Thảo (34 tuổi, ở xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 6h45 sáng cùng ngày, do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Văn Thảo đã dùng dao đâm chết vợ là chị N.T.X. (22 tuổi).

Được biết, nghi phạm và nạn nhân kết hôn được 2 năm và có một con gái. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân đang mang bầu được 3 tháng.

Sau khi gây án, Thảo đến Công an xã Ngọc Lý đầu thú. Công an huyện đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Tại cơ quan công an, Thảo khai vào sáng cùng ngày, do thấy vợ có biểu hiện mệt mỏi trong người nên nghi phạm bảo vợ nghỉ làm ở nhà. Tuy nhiên, chị X. không đồng ý dẫn tới hai bên to tiếng và Thảo đã sát hại vợ
************

Bố phóng hỏa đốt nhà để giết con trai

Hải Nam

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ hình sự Hoàng Tuấn Chu (58 tuổi, ở xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành "Giết người".

Theo cơ quan chức năng, tối 30/9, tầng 2 nhà anh H.V.H. (30 tuổi, ở xã Tiên Sơn) xảy ra hỏa hoạn khiến anh H. bị bỏng nặng. Vụ cháy sau khi được khống chế nên gia đình nghĩ là chập điện, không thông báo cơ quan công an đến hiện trường.

Bố phóng hỏa đốt nhà để giết con trai - 1

Hoàng Tuấn Chu. (Ảnh: Công an Bắc Giang).

Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng phát hiện nghi vấn bất thường khi có dấu hiệu vụ cháy bắt nguồn từ xăng. Công an tỉnh Bắc Giang sau đó tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Rạng sáng 2/10, Hoàng Tuấn Chu (bố của anh H.) đã đến trụ sở công an đầu thú, thừa nhận hành vi phóng hỏa nhà con trai.

Tại trụ sở điều tra, Chu khai ông ta sống chung nhà với anh H.. Trong quá trình sinh hoạt, hai người xảy ra mâu thuẫn. Ngày 30/9, nghi phạm dùng xăng phóng hỏa tầng 2 - nơi anh H. ở, nhằm sát hại con trai.

***************

Mẹ Việt bị tù vì để chồng Mỹ hành hạ con 

Vilang ( Viễn Đông )


Rebecca Nguyễn

GAINESVILLE - Một phụ nữ gốc Việt đã bị tòa tuyên án tù theo hình thức quản thúc tại gia vì bà đã không báo cho nhà chức trách biết khi bốn đứa con của bà bị cha đánh đập.

Theo tin của nhật báo Gainesville Times tại tiểu bang Georgia, bà Rebecca Ann Nguyễn, 41 tuổi, đã nhận tội trước tòa thượng thẩm vào ngày thứ Hai, 26 tháng 9, đầu tuần này. Bà bị cáo buộc bốn tội tàn nhẫn với trẻ em.

Bà Thẩm Phán Kathlene Gosselin đã tuyên án 10 năm tù, với sáu tháng đầu quản thúc tại nhà giam Hall County, hai năm kế tiếp tại nhà của bà Rebecca, và khoảng bảy-năm-rưỡi còn lại là tù treo.

Bà Rebecca Nguyễn và ông Scott Shelby, 47 tuổi, từng bị bắt vào năm 2019.

Trước khi bà Rebecca nhận tội, công tố viên đã mô tả sự hành hạ mà bốn đứa trẻ đã trải qua. Ông Phụ Tá Trưởng Công Tố Viên Harold Buckler nói rằng ông Scott là “một người đàn ông đã làm tất cả những gì mà ông ta có thể làm được để gây tổn thương, tiêu diệt những đứa trẻ này.”

Bà Rebecca và ông Scott bị truy tố vào tháng Ba 2020. Trong khi ông Scott bị truy tố tội sờ mó trẻ em và tội tàn nhẫn với một đứa bé, bà Rebecca bị truy tố bốn tội tàn nhẫn với trẻ em nghiêm trọng cấp bậc thứ hai.

Bà Rebecca Nguyễn bị cáo buộc rời nhà và bỏ rơi bốn đứa con cho ông Scott, mặc dù biết các con bị lạm dụng. Bà cũng bị cáo buộc không “có bất cứ một nỗ lực nào để bảo vệ” các con.

Sau hai ngày bị xét xử, ông Scott Shelby nhận tội và bị tuyên án hơn 60 năm tù giam. Tin cho biết là ông đang tìm cách rút lại sự nhận tội, để tranh chấp với công tố viên hầu có được một bản án nhẹ hơn.

Bà Rebecca Nguyễn được liệt kê là thành phần Phạm Tội Lần Đầu Tiên. Theo đó, nếu bà thi hành theo đúng các điều kiện đối với án tù tại gia và tù treo trong 10 năm tới, tòa sẽ xóa án trong hồ sơ phạm pháp của bà.

Luật sư Chris van Rossem nói rằng trường hợp của bà Rebecca là đáng buồn. Ông cho biết bà đã ăn năn sám hối về những gì đã xảy ra cho bốn đứa con, và bà đã ly dị ông Scott năm 2019.

Ông luật sư nói, “Tôi luôn luôn nghĩ rằng và cảm thấy rằng bà Rebecca đã rất hối tiếc. Đây là một sự việc kinh hoàng nhưng bà không tìm cách chối tội, và bà cũng là một nạn nhân của ông Scott Shelby.”

Thẩm Phán Kathlene Gosselin cũng yêu cầu Rebecca Nguyễn phải trở lại tòa trong tám tháng, để tòa xem xét hạnh kiểm của bà trong thời gian thọ án, để có thể gia giảm bản án cho bà.


*************

Bà gốc Việt bị cáo buộc biển thủ hơn $900,000 của một công ty

Vilang


Bà Phương Nguyễn-Davis năm 2014 (York Dispatch / York County Prison)

Cảnh sát tại tiểu bang Maryland cho biết họ đã truy tố một phụ nữ tội biển thủ hơn $900,000 Mỹ kim từ một công ty bà từng làm việc tại York County, tiểu bang Pennsylvania. Bà này còn bị cáo buộc thêm một tội ăn cắp tiền từ một công ty khác trong năm nay.

Theo tin của báo York Dispatch hôm thứ Hai, 26 tháng 9, bà Phương Nguyễn-Davis, 55 tuổi, đã từng làm việc trong vai trò kế toán và điều hành tại một số tiểu doanh nghiệp. Vì có thể dùng thẻ tín dụng của công ty, bà đã chuyển tiền vào các trương mục của bà, theo hồ sơ khởi tố tại Maryland.

Trong tháng qua, bà Phương Nguyễn-Davis đã bị truy tố 20 tội hình sự, gồm một tội trộm cắp và 19 tội dùng phương tiện của công ty trái phép. Những cáo buộc này là kết quả của một cuộc điều tra hồ sơ tài chánh tại công ty Advanced Fluid Systems Inc. (AFS) ở thị xã Hellam Township, Pennsylvania.

Khi hay tin này, ông Hareen Aparakakankanange, tổng giám đốc của công ty Aerolab tại an Jessup, Maryland liền liên lạc với báo York Dispatch và cho hay ông cũng đã bị bà Phương lường gạt khi bà làm việc cho Aerolab trong mùa hè vừa qua, cùng thời gian bà bị điều tra tại Pennsylvania.

Ông Hareen nói rằng Aerolab đã bị thất thoát từ $12,000 đến $14,000. Ông đã báo cảnh sát tại Howard County, Maryland. Sở cảnh sát tại đây cho biết họ đang điều tra bà Phương.

Bà Phương Nguyễn-Davis còn có tên là Fawn Davis. Tại nhà của bà ở Pennsylvania, cảnh sát đã dán giấy niêm phong, cấm không ai được ra vào trong lúc nhà chức trách đang điều tra các tài sản ở bên trong.

Cuộc điều tra liên quan đến công ty AFS đã bắt đầu ngày 26 tháng 8, gần ba tháng sau khi công ty nhận được thư khiếu nại của ông Jim Vaughn, tổng giám đốc của AFS.

Trong lúc cùng điều tra, sở cảnh sát và công ty khám phá những món tiền gian lận qua việc dùng thẻ tín dụng đã xảy ra trong năm năm, bắt đầu từ năm 2017. Khi đó bà Phương mới bắt đầu làm việc cho AFS.

Các điều tra viên nói rằng bà Phương đã dùng những thẻ tín dụng của công ty và nhiều thẻ khác được mở dưới tên của công ty hoặc tên của ông chủ Jim Vaughn.

Số tiền sử dụng từ 19 thẻ tín dụng, kể cả thẻ Home Depot, đã tổng cộng lên tới $915,045, cảnh sát cho biết. Bà Phương bị cáo buộc dùng thẻ để trả tiền vé máy bay, tiền thuê xe, mua các máy gia dụng, thực phẩm, khám bác sĩ, và cả tiền điện ở nhà của bà.

Nhà chức trách nói rằng bà Phương cũng chuyển khoảng phân nửa số tiền kể trên - $478,357 - đến các trương mục ngân hàng qua một cơ sở thương mại do bà thành lập có tên là D&G Serviced. Cảnh sát nói rằng cơ sở đó được mở qua một dịch vụ bán hàng lẻ năm 2019 dưới tên một người đàn ông mà bà Phương quen biết.

Ông Jim Vaughn nói với báo York Dispatch rằng ông bị lừa vì tin tưởng bà Phương. Ông thuê bà khi bà là một người mẹ đơn thân với hai đứa con.

Ông Vaughn là một kỹ sư. Ông chủ này cho biết ông đã quá chú tâm đến những lãnh vực khác của công ty, không để ý đến sổ sách tài chánh, nên bị thất thoát tiền mà không hay biết. Công ty AFS của ông chuyên chế tạo động cơ thủy lực. Ông nói rằng ông đối xử với 47 nhân viên như đối tác của ông, và đã thương hại bà Phương.

Trong khi đó ông Hareen của công ty Aerolab cho biết ông thuê bà Phương làm quản lý tài chánh vào ngày 27 tháng Sáu, không hề biết bà đang bị điều tra tại Pennsylvania.

Ông Hareen cho biết bà Phương đã trả lời phỏng vấn rất giỏi, xem có vẻ biết việc làm của mình. Thế nhưng sau khoảng một tháng thì ông cảm thấy bà không làm đúng theo khả năng mà bà từng nói. Đến khi nhờ một kế toán viên xem xét hồ sơ tài chánh, ông khám phá sự thất thoát tiền bạc của công ty.

Một trong những món tiền thất thoát là gần $1,000 được trả tiền thuê nhà nghỉ. Ông nói rằng các quản lý viên thường dùng thẻ của họ để trả tiền thuê phòng, không dùng thẻ của công ty. Từ đó ông lần ra những món tiền gian lận khác trong thẻ tín dụng và hồ sơ tiền lương.

Khi bị ông Hareen chất vấn thì bà Phương nói rằng bà có thể sơ ý dùng thẻ của công ty vì nó trông giống thẻ của bà. Ông Hareen khác những công ty khác từng thuê bà Phương thì hãy xem lại hồ sơ.

Bà Phương bị bắt ngày 8 tháng 9, đóng $15,000 tiền thế chân.

Báo York Dispatch cho biết bà Phương từng có dính líu đến nhiều vụ án khác tại York County và Maryland. Tờ báo này đã đăng một tấm hình biên bản của bà được chụp năm 2014
**************

Dàn cảnh bị bắt để cầu hôn bạn gái

MỹWayne muốn nhờ cảnh sát Massachusetts dàn cảnh bắt mình để bất ngờ cầu hôn bạn gái. Các sĩ quan gọi hành động là "điên rồ", nhưng hào hứng nhận lời.

Theo tiết lộ của Sở Cảnh sát Whitman, bang Massachusetts hôm 27/9, đầu tháng 9, một thanh niên tên Wayne Morse gọi điện đến với nội dung "Tôi muốn anh bắt tôi". Sĩ quan nhận điện thoại khá sửng sốt cho đến khi được người này chia sẻ về kế hoạch cầu hôn bí mật.

Theo đó, Wayne muốn nhờ các sĩ quan cảnh sát vào nhà hàng nơi đôi trẻ đang hẹn hò, còng tay anh ta trước mặt bạn gái và cha mẹ cô ấy. Khi cô ấy chạy theo anh đến chỗ cửa xe cảnh sát để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra, Wayne sẽ quỳ xuống và mở hộp nhẫn trước mặt bạn gái để cầu hôn.

Cuộc gọi được báo cáo và cảnh sát trưởng nhanh chóng đồng ý "Chắc chắn rồi, làm thôi".

Hôm 9/9, Wayne Morse rủ bạn gái và cha mẹ cô đến ăn tại một nhà hàng địa phương, nơi anh và bạn gái hẹn hò lần đầu tiên. Chủ nhà hàng cùng cha mẹ Flerming, bạn gái cũng tham gia vào kế hoạch này.

Dàn cảnh bị cảnh sát bắt để cầu hôn bạn gái

Đúng kế hoạch, hai sĩ quan cảnh sát tiến vào trong nhà hàng, tìm thấy Morse và còng tay anh ta dẫn đi. Fleming đứng dậy và luống cuống theo họ ra khỏi cửa, trong khi khách của nhà hàng đều ngơ ngác.

Khi cô ấy đi ra ngoài, Wayne bước ra từ xe tuần tra, quỳ gối và cầu hôn, được bạn gái đồng ý. "Tôi đã sợ hãi đến tim nhảy khỏi lồng ngực, nhưng hẳn sẽ có nhiều thứ để kể với các con", Fleming sau đó chia sẻ.

Sở Cảnh sát Whitman cho biết rất hân hạnh được trở thành một phần của màn cầu hôn độc đáo và chúc đôi trẻ hạnh phúc. Song họ cũng khuyến cáo người dân không đưa ra các đề nghị tương tự. "Chúng tôi chỉ giúp một lần thôi, có khá nhiều việc chuyên môn khác cần làm", đại diện Sở nói.

Hải Thư (Theo Police 1)


************

Gia đình bé trai bị thiêu xác phủ nhận việc thỏa thuận bồi thường

Trong đơn kiến nghị, cha bé trai cho rằng thông tin cho rằng gia đình thỏa thuận bồi thường 5 tỷ đồng để dàn xếp vụ việc là không chính xác.


Gia đình bé trai bị thiêu xác phủ nhận việc thỏa thuận bồi thường-1

Ông Quang ra dự đám tang bé trai. Ảnh: Người nhà cung cấp.

Liên quan vụ bé trai 3 tuổi tử vong khi được gửi chữa bệnh chậm phát triển, ngày 1/10, ông N.H.N. (cha bé trai, ở TP Huế) cho biết đã làm đơn kiến nghị gửi Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng và VKSND tỉnh Lâm Đồng sau khi báo chí thông tin gia đình thỏa thuận đền bù 5 tỷ đồng để không tố cáo ông Lê Minh Quang (45 tuổi, trú tại TP Bảo Lộc, Lâm Đồng).

Trong đơn, ông N. cho rằng thông tin về lời khai của ông Quang được đăng tải trên báo chí ngày 29/9 là không chính xác. Theo ông N., ông Quang cố tình đưa ra để che giấu hành vi phạm tội của mình.

"Tôi xin khẳng định con trai tôi chỉ bị chậm nói, thể trạng cháu không gầy yếu, không suy dinh dưỡng. Tại thời điểm tôi giao con cho ông Quang chữa trị thì cháu đi lại, vận động bình thường. Tôi cho rằng ông Quang cố tình khai không đúng sự thật để che giấu hành vi phạm tội của mình", ông N. cho hay.

Gia đình bé trai bị thiêu xác phủ nhận việc thỏa thuận bồi thường-2

Đám tang bé trai. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Ông N. khẳng định không có chuyện ông Quang đề nghị bồi thường 5 tỷ đồng rồi nhờ bà Bích chuyển trước cho gia đình bé trai 800 triệu đồng. Cha cháu bé cũng phủ nhận việc khi ông Quang không có tiền trả như thỏa thuận thì gia đình bé trai trả lại 800 triệu đồng.

Theo ông N., giữa gia đình ông này và Quang chưa bao giờ có thỏa thuận nào về việc bồi thường 5 tỷ đồng để bỏ qua vụ việc. Sau khi xảy ra sự việc, ông Quang và bà Cao Thị Thu Bích (có tên gọi khác là Tuyết, 39 tuổi; trú tỉnh Đắk Lắk) mang tro cốt của bé trai ra Huế và giải thích cháu chết do bị Covid-19.

"Suốt mấy ngày ở đám tang bé, ông Quang mang cả vợ con mình đến quỳ lạy trước vong linh cháu và thề rằng con tôi chết vì nguyên nhân đó. Ông Quang có đặt vấn đề bồi thường nhưng gia đình tôi không nhận vì chúng tôi chỉ cần sự sống của con, chỉ muốn biết sự thật", ông N. trình bày trong đơn.

Ông N. cho biết thêm, khi nhìn những đứa con nhỏ của ông Quang và tin lời giải thích của ông Quang, thời điểm đó ông N. giấu thông tin con trai chết với gia đình.

"Vì cha mẹ tôi đều trên 80 tuổi, có bệnh tim mạch, huyết áp. Tôi sợ cha mẹ tôi nghe tin sẽ không chịu nỗi. Do đó, ngày 9/4, tôi đã làm đơn rút lại đơn tố cáo và nhận được phản hồi của phía Công an Lâm Đồng là tôi không có quyền rút đơn tố cáo nữa", ông N nói.

Gia đình bé trai bị thiêu xác phủ nhận việc thỏa thuận bồi thường-3

Cơ sở ông Q. thuê lại để nuôi dạy trẻ ở tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Ông N. cũng trình bày rằng thời điểm này gia đình ông vẫn còn tin ông Quang nên ngày 11/4 vẫn cho ông này mượn 500 triệu đồng và sau đó được hoàn trả. Đến ngày 30/5, biết ông N. cần tiền nên ông Quang đã nhờ bà Bích chủ động chuyển vào tài khoản ông N. 800 triệu đồng và nhắn tin cho ông N. mượn. Sau đó, ngày 4/7, ông N. đã chuyển trả lại số tiền trên cho ông Quang.

Trong đơn ông N. cho biết ngày 9/4, khi ông này làm đơn rút lại đơn tố cáo ông Quang, Công an tỉnh Lâm Đồng thông báo việc rút đơn không ảnh hưởng để điều tra vì đây không phải vụ án khởi tố theo yêu cầu bị hại.

Cha cháu bé cho biết đã thông báo cho ông Quang là việc đúng sai sẽ do cơ quan công an kết luận. Sau đ, ông N. xin hoãnlàm việc với công an vì thời điểm đó phải lo hậu sự cho con trai, chăm sóc sức khỏe cha mẹ, vợ con.

"Tôi rất phối hợp và cung cấp đầy đủ thông tin, tài liệu mà cơ quan công an yêu cầu. Không có chuyện tôi thiếu hợp tác, làm ảnh hưởng đến quá trình điều tra", ông N. trình bày.


************

Hoa hậu Việt Nam sinh năm 1992 - Hà Kiều Anh bất ngờ té trên sân khấu Miss Grand Vietnam 2022 khiến fan lo lắng.


Tối 1/10, đêm Chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 được tổ chức tại TP.HCM đã chính thức diễn ra, nhận được nhiều sự quan tâm của fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế. Đêm thi có sự góp mặt của nhiều mỹ nhân đình đám trong làng showbiz Việt.


Clip: Hà Kiều Anh ngã trên sân khấu chung kết Miss Grand Vietnam 2022.

Trong màn giới thiệu các nhân vật đảm nhận vai trò quan trọng nhất của cuộc thi, MC Thiên Vũ đã mời Trưởng BGK - Hoa hậu Hà Kiều Anh bước ra. Tuy nhiên do sân khấu quá trơn trượt đã khiến người đẹp sinh năm 1976 "ngã nhào" trong thất thần.

Hoa hậu Hà Kiều Anh vồ ếch ngay trên sân khấu Chung kết Miss Grand Vietnam 2022-1

Nhanh chóng sau đó, phía cánh gà đã có người hỗ trợ cho Hoa hậu Việt Nam 1992 bước ra cúi chào với khán giả.

Hoa hậu Hà Kiều Anh vồ ếch ngay trên sân khấu Chung kết Miss Grand Vietnam 2022-2

Trước đó, đêm Chung khảo Miss Grand Vietnam 2022, đã có hàng loạt thí sinh trượt ngã khi di chuyển ra sân khấu, nguyên nhân được cho là sàn quá trơn đã gây khó khăn cho các cô gái. Được biết, có ít nhất 3 thí sinh đã trượt ngã khi phần thi đang diễn ra khiến ai nấy dù đang theo dõi trực tiếp hay qua màn ảnh cũng không khỏi thót tim.

Theo Saostar


************

Thuỷ Tiên nói thẳng về nhà chống lũ, lượt tương tác gây bão MXH



Thjeo như nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã gây bão mạng xã hội khiến nhiều người chú ý về bài viết liên quan đến "Nhà văn hoá cộng đồng" được đăng tải chỉ sau 1 tiếng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Điều này cho thấy Ký ức ngọt ngào có lượt tương tác khủng mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Tối (1/10) trên fanpage, ca sĩ Thuỷ Tiên đã có những chia sẻ liên quan đến thành tích của mình trong những lần thiện nguyện trước đó. Cụ thể, cô cho rằng, những căn nhà văn hoá cộng đồng chống lũ đến hiện tại đã phát huy được những gía trị.


Thuỷ Tiên là 1 trong những sao nữ tích cực hoạt động thiện nguyện (Ảnh: Internet)

Cụ thể, giọng ca 8X bày tỏ: "Nhà văn hoá cộng đồng mà chúng ta đã cùng nhau góp tiền xây dựng năm nào hôm nay thực sự có giá trị với bà con nhiều lắm. Bà con đang tránh trú bão lũ tại đây, ưu tiên người già và trẻ nhỏ".

Bên cạnh đó, cô không quên gửi lời cảm ơn đến các cơ quan chức năng, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã giúp đỡ mình xây dựng nhà chống lũ. Cũng như cảm ơn các chiến sĩ Công an đã đưa bà con đến nơi tránh trú an toàn.




Bài đăng về nhà chống lũ của Thuỷ Tiên nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng (Ảnh: Chụp màn hình)


Bài đăng của Thuỷ Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Chỉ sau hơn tiếng đăng tải đã nhận được gần 200 nghìn lượt tuơng tác, bình luận trên fanpage chính thức của bà xã Công Vinh.

Cụ thể, có 177 nghìn lượt thả cảm xúc, hơn 12 nghìn người bình luận và 600 lượt chia sẻ. Điều này cho thấy Ký ức ngọt ngào có lượt tương tác khủng mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời cảm ơn đến Thuỷ Tiên vì đã có hoạt động thiện nguyện. Để giờ đây khi gặp tình cảnh khó khăn, thiên tai thì người dân ở những vùng được xây dựng Nhà văn hoá cộng đồng có chỗ trú ẩn, giảm thiểu rủi ro về người và của.

Thế nhưng, đâu đó cũng xuất hiện những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng.

Thuỷ Tiên từng là 1 trong số những sao nữ Vbiz tích cực hoạt động thiện nguyện. Cô không ngần ngại lăn xả vào vùng lũ, nơi khó khăn để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Ngoài việc bỏ tiền túi, cô cũng đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân để cùng chung tay.




Sau lùm xùm từ thiện, Thuỷ Tiên cũng dần quay trở lại với hoạt động nghệ thuật (Ảnh: Internet)


Thế nhưng, việc này khiến cô gặp phải không ít những ý kiến khen - chê, thậm chí còn "tố" cô ăn chặn từ thiện trong lần kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung năm 2020 vừa số tiền "khủng". Liên quan đến việc này, bà mẹ 1 con đã có những hành động để chứng minh mình trong sạch.

Phía cơ quan chức năng trước những lùm xùm, trái chiều cũng đã điều tra và kết luận, các nghệ sĩ, trong đó có Thuỷ Tiên - Công Vinh không ăn chặn từ thiện. Tuy nhiên, hình ảnh, danh tiếng của Thuỷ Tiên ở thời điểm hiện tại cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.


************

MC Phan Anh phản ứng cực gắt khị bị anti-fan cà khịa sau tuyên bố kêu gọi ủng hộ miền Trung



Click image for larger version

Name:	Capture.jpg
Views:	0
Size:	39.9 KB
ID:	2119009  

Mới đây, trên Facebook cá nhân. MC quốc dân một thời Phan Anh kêu gọi những nhà hảo tâm quyên góp tiền để dựng lại nhà cho các hộ dân có nhà bị sập, đổ, tốc mái sau bão Noru. Theo anh, dự kiến sẽ có 300 hộ gia đình được hỗ trợ, thời gian trao quà ngay từ ngày 2/10/2022. Mọi chi tiết sẽ được cập nhật liên tục trên trang web.

MC Phan Anh chia sẻ: “Bão Noru lịch sử vừa trải qua! Thật lành thay khi thương vong về người được hạn chế tối thiểu, tuy nhiên, có hàng ngàn bà con lâm vào cảnh màn trời chiếu đất, phải đi ở nhờ vì nhà cửa bị tàn phá nặng nề.



Theo thống kê từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai, có 167 căn nhà bị sập, 6.331 căn bị hư hại, nhiều căn bị tốc mái hoàn toàn, trong đó phần lớn là các hộ dân thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hoàn cảnh rất khó khăn. Trong khi bão vừa qua thì tiếp tục lại là mưa lớn, ngập lụt, lũ về ở nhiều nơi.

Lực lượng địa phương, đặc biệt là quân đội đã và đang tích cực hỗ trợ nhân lực giúp bà con thu dọn, sửa chữa, nhà cửa, lợp lại mái nhà, song vẫn cần lắm thay, sự chung tay của chúng ta, những người may mắn, an lành không phải ở trong tâm bão và có tấm lòng tương thân tương ái, đồng cảm với những mất mát của đồng bào.

Thứ hai tuần sau, Phan Anh có chuyến công tác miền Trung, nên xin làm chiếc cầu nối giữa các tấm lòng hảo tâm và bà con đang trong cơn hoạn nạn. Phan Anh kêu gọi những người bạn của mình hãy cùng trao cho bà con một món quà nhỏ”.

Nam MC cũng lường trước búa rìu của dư luận trước hành động của mình. Anh viết: “Xin những người bạn của Phan Anh, tuyệt đối không đáp trả những bình luận mang tính tiêu cực, vì cũng nhờ đó mà Phan Anh luôn nhắc mình phải làm thật đúng! Thay vào đó xin hãy mỉm cười và nghĩ về những ấm áp, yêu thương chúng ta được san sẻ với đồng bào mình lúc khó khăn”.

Chia sẻ của Phan Anh nhanh chóng gây ra tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người ủng hộ, động viên nam MC khi anh kiên trì trong công tác từ thiện, không ít ý kiến chỉ trích gay gắt, đặc biệt phản đối việc anh đăng tải số tài khoản cá nhân trong việc quyên góp ủng hộ.

“Công ty tránh nhiệm hữu hạn 1 thành viên làm giàu từ lũ Khai trương hồng phát nhé anh”, “Biểu hiện sự cố chấp”, “tâm lý con người nó vậy đó trời, chiếc lexus mới mua thì trông nó thích thật, nhưng vài năm ngày nào cũng ngồi trong đó riết cũng chán! Đang đắn do suy nghĩ không biết có nên đổi xe hay không! Thì may quá, bão tới rồi mà đây còn là siêu bão có 1 0 2 nữa chứ”, “Mặt đủ dày đó. Đâu ai ngu mà vấp ngã 2 lần trên cùng một chỗ đâu”, “Bắc Phan Anh, nam Hoài Linh, chính giữa thuỷ tề”, “Lâu lắm mới thấy MC Lũ ngoi lên. Lặn sâu quá”,… những bình luận của netizen mỉa mai, “đá xéo” đến MC Phan Anh.

Phan Anh từng là MC nổi bật bậc nhất trong showbiz Việt, vào cuối tháng 10/2011 anh gây xôn xao dư luận khi kêu gọi được số tiền khổng lồ lên tới 22 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt lũ. Nam MC đã về từng địa phương, trao quà cứu trợ và tặng bò cho nhiều người dân để khôi phục lại kinh tế sau bão lũ. Tuy nhiên, sau những lời tung hô, ủng hộ, dư luận bắt đầu đặt ra nhiều nghi vấn về việc Phan Anh sử dụng tiền từ thiện. Anh bất ngờ tung 6,5kg giấy sao kê tiền từ thiện gần 24 tỷ đồng mà anh quyên góp trong đợt lũ lụt miền Trung vào năm 2016. Nam MC cho biết anh sẵn sàng hầu tòa nếu như “ăn chặn” tiền từ thiện.

Năm 2021, góp mặt tại buổi tọa đàm về chủ đề “Cá nhân làm từ thiện thế nào cho đúng?”, MC Phan Anh từng chia sẻ về câu chuyện này: “Mọi người ùn ùn kéo đến dẫn tới việc không có sự phân chia đồng đều và có bất cập. Nên lúc đó tôi nghĩ mình nên chuyển hướng làm chuyên sâu như giúp bà con về con giống, xây nhà chống lũ hay giúp về bò giống chẳng hạn. Tôi tự nghĩ mình hay lắm nhưng về sau tôi thấy tôi sai mất rồi. Tôi đã sai mục đích ban đầu là cứu trợ khẩn cấp mà giờ lại chuyển hướng như thế…vv”.

Phóng viên liên hệ với MC Phan Anh để hỏi thêm vụ việc, anh nói việc in sao kê, anh làm cách đây 5 năm. Hôm nay, nam MC đăng lại để cho mọi người một lần nữa kiểm chứng. Anh cam kết những điều này là sự thật và sẽ chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.


************

Minh Béo bị tố "chứng nào tật ấy" với nam nhân viên đoàn, thậm chí còn lớn tiếng đe dọa khi bị hỏi



Nam nghệ sĩ Minh Béo bất ngờ bị một đạo diễn sân khấu tung loạt tin nhắn tố cáo về hành vi tấn công tình dục với 1 người đàn em trong đoàn.

Theo đó, vị đạo diễn này cho biết vì Minh Béo năn nỉ hỗ trợ quay phim vì không có ai giúp nên anh đã đồng ý.

Tuy nhiên, trong quá trình quay, người này từng bị Minh Béo có hành động quấy rối và đã bị cảnh cáo nhưng nam nghệ sĩ lại giải thích đồng thời xin lỗi với lý do đó chỉ là thói quen.


Sự việc chưa dừng lại, khi 1 người em họ của vị đạo diễn nói trên cũng ở trong ekip đã bị Minh Béo dụ vào phòng với lý do công việc là đã có hành động "cưỡng bức". Khi nạn nhân gào thét dữ dội, Minh Béo mới chịu thả ra…? Sau khi câu chuyện được đến tai nam đạo diễn, người này nhắn tin cho Minh Béo, tuy nhiên, anh cho biết nam nghệ sĩ vẫn tỏ giọng bề trên và chỉ xin lỗi khi bị dọa báo công an.

Thậm chí nam đạo diễn nói trên còn cho biết vì sợ bị bóc phốt mà Minh Béo còn định gài bẫy anh về vấn đề liên quan đến bản quyền âm nhạc.

Tuy nhiên, nam đạo diễn vẫn quyết tâm tung đoạn tin nhắn với Minh Béo cùng lời tuyên bố chắc nịch:

“VÀI LỜI GỬI TỚI THẰNG BIẾN THÁI...

Tôi đã từng cho anh cơ hội hối lỗi sửa sai. Nhưng thái độ coi thường và doạ nạt ngược lại tôi của anh thì tôi không thể chấp nhận được. Chưa bao giờ tôi thấy 1 loại người nào lật mặt nhanh như anh. Nhắn tin điện thoại thì ra vẻ đáng thương này nọ. Dùng số lạ gọi cho tôi thì đe doạ tôi.

Nếu tôi không đưa việc này ra ánh sáng, thì còn nhiều người khác, thậm chí các diễn viên trẻ, các bạn nhỏ sẽ tiếp tục trở thành nạn nhân của anh.

Tôi sẽ còn đưa ra pháp luật, thông báo cho trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh biết về đạo đức con người của anh.

Và cả các anh chị em, cô chú diễn viên, nghệ sĩ trong nghề thấy rõ bộ mặt biến thái không thay đổi của anh.

Dù anh có muốn chơi theo luật nhà nước hay luật rừng đi chăng nữa, thì cũng không ai chấp nhận nỗi việc làm bẩn thỉu của anh đâu MINH BÉO ạ!”

Ngay lập tức thông tin này đã được cư dân mạng ầm ầm chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ khi đây không phải là lần đầu tiên Minh Béo dính đến cáo buộc về tình dục. Trong quá khứ, Minh Béo từng có tiền án ấu dâm và bị tuyên phạt 18 tháng tù tại Mỹ. Chính vì vậy mà dù thông tin tố cáo của nam đạo diễn nói trên chưa được xác thực nhưng dân tình đã vô cùng phẫn nộ, ngao ngán khi nam nghệ sĩ 1 lần nữa bị gọi tên trong bê bối liên quan đến tấn công tình dục.

Đáng nói giữa lúc bị cáo buộc "cưỡng bức", Minh Béo vẫn đăng tải đoạn clip livestream giao lưu với khán giả. Đáng nói, khi hát tặng người xem, Minh Béo luôn thể hiện mình là 1 người yêu thương, thương cảm với hoàn cảnh của người khác đồng thời tỉnh bơ trước những cáo buộc.

Cho đến tối 30/9, anh thậm chí còn trả lời những bình luận mới nhất của khán giả một cách vô cùng bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra.


********
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 02 -10 -2022

xxx

HCM-gotchan
**************

Xác minh clip người đàn ông livestream cảnh đánh vợ đang mang thai

An Nhiên

Xác minh clip người đàn ông livestream cảnh đánh vợ đang mang thai - 1

Xác minh clip người đàn ông livestream cảnh đánh vợ đang mang thai (Ảnh cắt từ clip nguồn Facebook).

Đoạn clip trên sau khi được lan truyền trên mạng xã hội Facebook đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Một lãnh đạo phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh tối 2/10 cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, xác minh nội dung đoạn clip người đàn ông hành hung vợ được cho là xảy ra ở địa bàn phường.

Trước đó một đoạn clip dài hơn 2 phút được phát trực tiếp (livestream) trên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh một người đàn ông đang tấn công vợ. Điều đáng nói, người phụ nữa này đang mang thai.

Đoạn clip trên được cho là xảy ra ở TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Theo nội dung clip, sau khi đi ăn cưới về, người đàn ông này thấy áo của mình bị vợ dùng kéo cắt rách nên bực bội lớn tiếng. Đồng thời người này còn cho rằng vợ đã mang mắm tôm lên phòng ném vào người.

Sau một hồi chửi bới, người đàn ông vẫn chưa hả cơn giận nên đã lao tới dùng tay, chân đánh vào đầu vợ khiến nạn nhân bị chảy máu mũi.

Người đàn ông này tiếp tục dùng chân ấn, ghì đầu vợ xuống nền nhà dọa đánh chết; vừa quay livestream vừa thách thức gia đình vợ đến giải cứu.


*************

Chồng sát hại vợ đang mang bầu 3 tháng


Ngày 14-8, Công an huyện Tân Yên (tỉnh Bắc Giang) đang tạm giữ Nguyễn Văn Thảo (34 tuổi, ở xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 6h45 sáng cùng ngày, do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Văn Thảo đã dùng dao đâm chết vợ là chị N.T.X. (22 tuổi).

Được biết, nghi phạm và nạn nhân kết hôn được 2 năm và có một con gái. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân đang mang bầu được 3 tháng.

Sau khi gây án, Thảo đến Công an xã Ngọc Lý đầu thú. Công an huyện đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Tại cơ quan công an, Thảo khai vào sáng cùng ngày, do thấy vợ có biểu hiện mệt mỏi trong người nên nghi phạm bảo vợ nghỉ làm ở nhà. Tuy nhiên, chị X. không đồng ý dẫn tới hai bên to tiếng và Thảo đã sát hại vợ
************

Bố phóng hỏa đốt nhà để giết con trai

Hải Nam

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ hình sự Hoàng Tuấn Chu (58 tuổi, ở xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành "Giết người".

Theo cơ quan chức năng, tối 30/9, tầng 2 nhà anh H.V.H. (30 tuổi, ở xã Tiên Sơn) xảy ra hỏa hoạn khiến anh H. bị bỏng nặng. Vụ cháy sau khi được khống chế nên gia đình nghĩ là chập điện, không thông báo cơ quan công an đến hiện trường.

Bố phóng hỏa đốt nhà để giết con trai - 1

Hoàng Tuấn Chu. (Ảnh: Công an Bắc Giang).

Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng phát hiện nghi vấn bất thường khi có dấu hiệu vụ cháy bắt nguồn từ xăng. Công an tỉnh Bắc Giang sau đó tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Rạng sáng 2/10, Hoàng Tuấn Chu (bố của anh H.) đã đến trụ sở công an đầu thú, thừa nhận hành vi phóng hỏa nhà con trai.

Tại trụ sở điều tra, Chu khai ông ta sống chung nhà với anh H.. Trong quá trình sinh hoạt, hai người xảy ra mâu thuẫn. Ngày 30/9, nghi phạm dùng xăng phóng hỏa tầng 2 - nơi anh H. ở, nhằm sát hại con trai.

***************

Mẹ Việt bị tù vì để chồng Mỹ hành hạ con 

Vilang ( Viễn Đông )


Rebecca Nguyễn

GAINESVILLE - Một phụ nữ gốc Việt đã bị tòa tuyên án tù theo hình thức quản thúc tại gia vì bà đã không báo cho nhà chức trách biết khi bốn đứa con của bà bị cha đánh đập.

Theo tin của nhật báo Gainesville Times tại tiểu bang Georgia, bà Rebecca Ann Nguyễn, 41 tuổi, đã nhận tội trước tòa thượng thẩm vào ngày thứ Hai, 26 tháng 9, đầu tuần này. Bà bị cáo buộc bốn tội tàn nhẫn với trẻ em.

Bà Thẩm Phán Kathlene Gosselin đã tuyên án 10 năm tù, với sáu tháng đầu quản thúc tại nhà giam Hall County, hai năm kế tiếp tại nhà của bà Rebecca, và khoảng bảy-năm-rưỡi còn lại là tù treo.

Bà Rebecca Nguyễn và ông Scott Shelby, 47 tuổi, từng bị bắt vào năm 2019.

Trước khi bà Rebecca nhận tội, công tố viên đã mô tả sự hành hạ mà bốn đứa trẻ đã trải qua. Ông Phụ Tá Trưởng Công Tố Viên Harold Buckler nói rằng ông Scott là “một người đàn ông đã làm tất cả những gì mà ông ta có thể làm được để gây tổn thương, tiêu diệt những đứa trẻ này.”

Bà Rebecca và ông Scott bị truy tố vào tháng Ba 2020. Trong khi ông Scott bị truy tố tội sờ mó trẻ em và tội tàn nhẫn với một đứa bé, bà Rebecca bị truy tố bốn tội tàn nhẫn với trẻ em nghiêm trọng cấp bậc thứ hai.

Bà Rebecca Nguyễn bị cáo buộc rời nhà và bỏ rơi bốn đứa con cho ông Scott, mặc dù biết các con bị lạm dụng. Bà cũng bị cáo buộc không “có bất cứ một nỗ lực nào để bảo vệ” các con.

Sau hai ngày bị xét xử, ông Scott Shelby nhận tội và bị tuyên án hơn 60 năm tù giam. Tin cho biết là ông đang tìm cách rút lại sự nhận tội, để tranh chấp với công tố viên hầu có được một bản án nhẹ hơn.

Bà Rebecca Nguyễn được liệt kê là thành phần Phạm Tội Lần Đầu Tiên. Theo đó, nếu bà thi hành theo đúng các điều kiện đối với án tù tại gia và tù treo trong 10 năm tới, tòa sẽ xóa án trong hồ sơ phạm pháp của bà.

Luật sư Chris van Rossem nói rằng trường hợp của bà Rebecca là đáng buồn. Ông cho biết bà đã ăn năn sám hối về những gì đã xảy ra cho bốn đứa con, và bà đã ly dị ông Scott năm 2019.

Ông luật sư nói, “Tôi luôn luôn nghĩ rằng và cảm thấy rằng bà Rebecca đã rất hối tiếc. Đây là một sự việc kinh hoàng nhưng bà không tìm cách chối tội, và bà cũng là một nạn nhân của ông Scott Shelby.”

Thẩm Phán Kathlene Gosselin cũng yêu cầu Rebecca Nguyễn phải trở lại tòa trong tám tháng, để tòa xem xét hạnh kiểm của bà trong thời gian thọ án, để có thể gia giảm bản án cho bà.


*************

Bà gốc Việt bị cáo buộc biển thủ hơn $900,000 của một công ty

Vilang


Bà Phương Nguyễn-Davis năm 2014 (York Dispatch / York County Prison)

Cảnh sát tại tiểu bang Maryland cho biết họ đã truy tố một phụ nữ tội biển thủ hơn $900,000 Mỹ kim từ một công ty bà từng làm việc tại York County, tiểu bang Pennsylvania. Bà này còn bị cáo buộc thêm một tội ăn cắp tiền từ một công ty khác trong năm nay.

Theo tin của báo York Dispatch hôm thứ Hai, 26 tháng 9, bà Phương Nguyễn-Davis, 55 tuổi, đã từng làm việc trong vai trò kế toán và điều hành tại một số tiểu doanh nghiệp. Vì có thể dùng thẻ tín dụng của công ty, bà đã chuyển tiền vào các trương mục của bà, theo hồ sơ khởi tố tại Maryland.

Trong tháng qua, bà Phương Nguyễn-Davis đã bị truy tố 20 tội hình sự, gồm một tội trộm cắp và 19 tội dùng phương tiện của công ty trái phép. Những cáo buộc này là kết quả của một cuộc điều tra hồ sơ tài chánh tại công ty Advanced Fluid Systems Inc. (AFS) ở thị xã Hellam Township, Pennsylvania.

Khi hay tin này, ông Hareen Aparakakankanange, tổng giám đốc của công ty Aerolab tại an Jessup, Maryland liền liên lạc với báo York Dispatch và cho hay ông cũng đã bị bà Phương lường gạt khi bà làm việc cho Aerolab trong mùa hè vừa qua, cùng thời gian bà bị điều tra tại Pennsylvania.

Ông Hareen nói rằng Aerolab đã bị thất thoát từ $12,000 đến $14,000. Ông đã báo cảnh sát tại Howard County, Maryland. Sở cảnh sát tại đây cho biết họ đang điều tra bà Phương.

Bà Phương Nguyễn-Davis còn có tên là Fawn Davis. Tại nhà của bà ở Pennsylvania, cảnh sát đã dán giấy niêm phong, cấm không ai được ra vào trong lúc nhà chức trách đang điều tra các tài sản ở bên trong.

Cuộc điều tra liên quan đến công ty AFS đã bắt đầu ngày 26 tháng 8, gần ba tháng sau khi công ty nhận được thư khiếu nại của ông Jim Vaughn, tổng giám đốc của AFS.

Trong lúc cùng điều tra, sở cảnh sát và công ty khám phá những món tiền gian lận qua việc dùng thẻ tín dụng đã xảy ra trong năm năm, bắt đầu từ năm 2017. Khi đó bà Phương mới bắt đầu làm việc cho AFS.

Các điều tra viên nói rằng bà Phương đã dùng những thẻ tín dụng của công ty và nhiều thẻ khác được mở dưới tên của công ty hoặc tên của ông chủ Jim Vaughn.

Số tiền sử dụng từ 19 thẻ tín dụng, kể cả thẻ Home Depot, đã tổng cộng lên tới $915,045, cảnh sát cho biết. Bà Phương bị cáo buộc dùng thẻ để trả tiền vé máy bay, tiền thuê xe, mua các máy gia dụng, thực phẩm, khám bác sĩ, và cả tiền điện ở nhà của bà.

Nhà chức trách nói rằng bà Phương cũng chuyển khoảng phân nửa số tiền kể trên - $478,357 - đến các trương mục ngân hàng qua một cơ sở thương mại do bà thành lập có tên là D&G Serviced. Cảnh sát nói rằng cơ sở đó được mở qua một dịch vụ bán hàng lẻ năm 2019 dưới tên một người đàn ông mà bà Phương quen biết.

Ông Jim Vaughn nói với báo York Dispatch rằng ông bị lừa vì tin tưởng bà Phương. Ông thuê bà khi bà là một người mẹ đơn thân với hai đứa con.

Ông Vaughn là một kỹ sư. Ông chủ này cho biết ông đã quá chú tâm đến những lãnh vực khác của công ty, không để ý đến sổ sách tài chánh, nên bị thất thoát tiền mà không hay biết. Công ty AFS của ông chuyên chế tạo động cơ thủy lực. Ông nói rằng ông đối xử với 47 nhân viên như đối tác của ông, và đã thương hại bà Phương.

Trong khi đó ông Hareen của công ty Aerolab cho biết ông thuê bà Phương làm quản lý tài chánh vào ngày 27 tháng Sáu, không hề biết bà đang bị điều tra tại Pennsylvania.

Ông Hareen cho biết bà Phương đã trả lời phỏng vấn rất giỏi, xem có vẻ biết việc làm của mình. Thế nhưng sau khoảng một tháng thì ông cảm thấy bà không làm đúng theo khả năng mà bà từng nói. Đến khi nhờ một kế toán viên xem xét hồ sơ tài chánh, ông khám phá sự thất thoát tiền bạc của công ty.

Một trong những món tiền thất thoát là gần $1,000 được trả tiền thuê nhà nghỉ. Ông nói rằng các quản lý viên thường dùng thẻ của họ để trả tiền thuê phòng, không dùng thẻ của công ty. Từ đó ông lần ra những món tiền gian lận khác trong thẻ tín dụng và hồ sơ tiền lương.

Khi bị ông Hareen chất vấn thì bà Phương nói rằng bà có thể sơ ý dùng thẻ của công ty vì nó trông giống thẻ của bà. Ông Hareen khác những công ty khác từng thuê bà Phương thì hãy xem lại hồ sơ.

Bà Phương bị bắt ngày 8 tháng 9, đóng $15,000 tiền thế chân.

Báo York Dispatch cho biết bà Phương từng có dính líu đến nhiều vụ án khác tại York County và Maryland. Tờ báo này đã đăng một tấm hình biên bản của bà được chụp năm 2014
**************

Dàn cảnh bị bắt để cầu hôn bạn gái

MỹWayne muốn nhờ cảnh sát Massachusetts dàn cảnh bắt mình để bất ngờ cầu hôn bạn gái. Các sĩ quan gọi hành động là "điên rồ", nhưng hào hứng nhận lời.

Theo tiết lộ của Sở Cảnh sát Whitman, bang Massachusetts hôm 27/9, đầu tháng 9, một thanh niên tên Wayne Morse gọi điện đến với nội dung "Tôi muốn anh bắt tôi". Sĩ quan nhận điện thoại khá sửng sốt cho đến khi được người này chia sẻ về kế hoạch cầu hôn bí mật.

Theo đó, Wayne muốn nhờ các sĩ quan cảnh sát vào nhà hàng nơi đôi trẻ đang hẹn hò, còng tay anh ta trước mặt bạn gái và cha mẹ cô ấy. Khi cô ấy chạy theo anh đến chỗ cửa xe cảnh sát để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra, Wayne sẽ quỳ xuống và mở hộp nhẫn trước mặt bạn gái để cầu hôn.

Cuộc gọi được báo cáo và cảnh sát trưởng nhanh chóng đồng ý "Chắc chắn rồi, làm thôi".

Hôm 9/9, Wayne Morse rủ bạn gái và cha mẹ cô đến ăn tại một nhà hàng địa phương, nơi anh và bạn gái hẹn hò lần đầu tiên. Chủ nhà hàng cùng cha mẹ Flerming, bạn gái cũng tham gia vào kế hoạch này.

Dàn cảnh bị cảnh sát bắt để cầu hôn bạn gái

Đúng kế hoạch, hai sĩ quan cảnh sát tiến vào trong nhà hàng, tìm thấy Morse và còng tay anh ta dẫn đi. Fleming đứng dậy và luống cuống theo họ ra khỏi cửa, trong khi khách của nhà hàng đều ngơ ngác.

Khi cô ấy đi ra ngoài, Wayne bước ra từ xe tuần tra, quỳ gối và cầu hôn, được bạn gái đồng ý. "Tôi đã sợ hãi đến tim nhảy khỏi lồng ngực, nhưng hẳn sẽ có nhiều thứ để kể với các con", Fleming sau đó chia sẻ.

Sở Cảnh sát Whitman cho biết rất hân hạnh được trở thành một phần của màn cầu hôn độc đáo và chúc đôi trẻ hạnh phúc. Song họ cũng khuyến cáo người dân không đưa ra các đề nghị tương tự. "Chúng tôi chỉ giúp một lần thôi, có khá nhiều việc chuyên môn khác cần làm", đại diện Sở nói.

Hải Thư (Theo Police 1)


************

Gia đình bé trai bị thiêu xác phủ nhận việc thỏa thuận bồi thường

Trong đơn kiến nghị, cha bé trai cho rằng thông tin cho rằng gia đình thỏa thuận bồi thường 5 tỷ đồng để dàn xếp vụ việc là không chính xác.


Gia đình bé trai bị thiêu xác phủ nhận việc thỏa thuận bồi thường-1

Ông Quang ra dự đám tang bé trai. Ảnh: Người nhà cung cấp.

Liên quan vụ bé trai 3 tuổi tử vong khi được gửi chữa bệnh chậm phát triển, ngày 1/10, ông N.H.N. (cha bé trai, ở TP Huế) cho biết đã làm đơn kiến nghị gửi Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng và VKSND tỉnh Lâm Đồng sau khi báo chí thông tin gia đình thỏa thuận đền bù 5 tỷ đồng để không tố cáo ông Lê Minh Quang (45 tuổi, trú tại TP Bảo Lộc, Lâm Đồng).

Trong đơn, ông N. cho rằng thông tin về lời khai của ông Quang được đăng tải trên báo chí ngày 29/9 là không chính xác. Theo ông N., ông Quang cố tình đưa ra để che giấu hành vi phạm tội của mình.

"Tôi xin khẳng định con trai tôi chỉ bị chậm nói, thể trạng cháu không gầy yếu, không suy dinh dưỡng. Tại thời điểm tôi giao con cho ông Quang chữa trị thì cháu đi lại, vận động bình thường. Tôi cho rằng ông Quang cố tình khai không đúng sự thật để che giấu hành vi phạm tội của mình", ông N. cho hay.

Gia đình bé trai bị thiêu xác phủ nhận việc thỏa thuận bồi thường-2

Đám tang bé trai. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Ông N. khẳng định không có chuyện ông Quang đề nghị bồi thường 5 tỷ đồng rồi nhờ bà Bích chuyển trước cho gia đình bé trai 800 triệu đồng. Cha cháu bé cũng phủ nhận việc khi ông Quang không có tiền trả như thỏa thuận thì gia đình bé trai trả lại 800 triệu đồng.

Theo ông N., giữa gia đình ông này và Quang chưa bao giờ có thỏa thuận nào về việc bồi thường 5 tỷ đồng để bỏ qua vụ việc. Sau khi xảy ra sự việc, ông Quang và bà Cao Thị Thu Bích (có tên gọi khác là Tuyết, 39 tuổi; trú tỉnh Đắk Lắk) mang tro cốt của bé trai ra Huế và giải thích cháu chết do bị Covid-19.

"Suốt mấy ngày ở đám tang bé, ông Quang mang cả vợ con mình đến quỳ lạy trước vong linh cháu và thề rằng con tôi chết vì nguyên nhân đó. Ông Quang có đặt vấn đề bồi thường nhưng gia đình tôi không nhận vì chúng tôi chỉ cần sự sống của con, chỉ muốn biết sự thật", ông N. trình bày trong đơn.

Ông N. cho biết thêm, khi nhìn những đứa con nhỏ của ông Quang và tin lời giải thích của ông Quang, thời điểm đó ông N. giấu thông tin con trai chết với gia đình.

"Vì cha mẹ tôi đều trên 80 tuổi, có bệnh tim mạch, huyết áp. Tôi sợ cha mẹ tôi nghe tin sẽ không chịu nỗi. Do đó, ngày 9/4, tôi đã làm đơn rút lại đơn tố cáo và nhận được phản hồi của phía Công an Lâm Đồng là tôi không có quyền rút đơn tố cáo nữa", ông N nói.

Gia đình bé trai bị thiêu xác phủ nhận việc thỏa thuận bồi thường-3

Cơ sở ông Q. thuê lại để nuôi dạy trẻ ở tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Ông N. cũng trình bày rằng thời điểm này gia đình ông vẫn còn tin ông Quang nên ngày 11/4 vẫn cho ông này mượn 500 triệu đồng và sau đó được hoàn trả. Đến ngày 30/5, biết ông N. cần tiền nên ông Quang đã nhờ bà Bích chủ động chuyển vào tài khoản ông N. 800 triệu đồng và nhắn tin cho ông N. mượn. Sau đó, ngày 4/7, ông N. đã chuyển trả lại số tiền trên cho ông Quang.

Trong đơn ông N. cho biết ngày 9/4, khi ông này làm đơn rút lại đơn tố cáo ông Quang, Công an tỉnh Lâm Đồng thông báo việc rút đơn không ảnh hưởng để điều tra vì đây không phải vụ án khởi tố theo yêu cầu bị hại.

Cha cháu bé cho biết đã thông báo cho ông Quang là việc đúng sai sẽ do cơ quan công an kết luận. Sau đ, ông N. xin hoãnlàm việc với công an vì thời điểm đó phải lo hậu sự cho con trai, chăm sóc sức khỏe cha mẹ, vợ con.

"Tôi rất phối hợp và cung cấp đầy đủ thông tin, tài liệu mà cơ quan công an yêu cầu. Không có chuyện tôi thiếu hợp tác, làm ảnh hưởng đến quá trình điều tra", ông N. trình bày.


************

Hoa hậu Việt Nam sinh năm 1992 - Hà Kiều Anh bất ngờ té trên sân khấu Miss Grand Vietnam 2022 khiến fan lo lắng.


Tối 1/10, đêm Chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 được tổ chức tại TP.HCM đã chính thức diễn ra, nhận được nhiều sự quan tâm của fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế. Đêm thi có sự góp mặt của nhiều mỹ nhân đình đám trong làng showbiz Việt.


Clip: Hà Kiều Anh ngã trên sân khấu chung kết Miss Grand Vietnam 2022.

Trong màn giới thiệu các nhân vật đảm nhận vai trò quan trọng nhất của cuộc thi, MC Thiên Vũ đã mời Trưởng BGK - Hoa hậu Hà Kiều Anh bước ra. Tuy nhiên do sân khấu quá trơn trượt đã khiến người đẹp sinh năm 1976 "ngã nhào" trong thất thần.

Hoa hậu Hà Kiều Anh vồ ếch ngay trên sân khấu Chung kết Miss Grand Vietnam 2022-1

Nhanh chóng sau đó, phía cánh gà đã có người hỗ trợ cho Hoa hậu Việt Nam 1992 bước ra cúi chào với khán giả.

Hoa hậu Hà Kiều Anh vồ ếch ngay trên sân khấu Chung kết Miss Grand Vietnam 2022-2

Trước đó, đêm Chung khảo Miss Grand Vietnam 2022, đã có hàng loạt thí sinh trượt ngã khi di chuyển ra sân khấu, nguyên nhân được cho là sàn quá trơn đã gây khó khăn cho các cô gái. Được biết, có ít nhất 3 thí sinh đã trượt ngã khi phần thi đang diễn ra khiến ai nấy dù đang theo dõi trực tiếp hay qua màn ảnh cũng không khỏi thót tim.

Theo Saostar


************

Thuỷ Tiên nói thẳng về nhà chống lũ, lượt tương tác gây bão MXH



Thjeo như nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã gây bão mạng xã hội khiến nhiều người chú ý về bài viết liên quan đến "Nhà văn hoá cộng đồng" được đăng tải chỉ sau 1 tiếng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Điều này cho thấy Ký ức ngọt ngào có lượt tương tác khủng mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Tối (1/10) trên fanpage, ca sĩ Thuỷ Tiên đã có những chia sẻ liên quan đến thành tích của mình trong những lần thiện nguyện trước đó. Cụ thể, cô cho rằng, những căn nhà văn hoá cộng đồng chống lũ đến hiện tại đã phát huy được những gía trị.


Thuỷ Tiên là 1 trong những sao nữ tích cực hoạt động thiện nguyện (Ảnh: Internet)

Cụ thể, giọng ca 8X bày tỏ: "Nhà văn hoá cộng đồng mà chúng ta đã cùng nhau góp tiền xây dựng năm nào hôm nay thực sự có giá trị với bà con nhiều lắm. Bà con đang tránh trú bão lũ tại đây, ưu tiên người già và trẻ nhỏ".

Bên cạnh đó, cô không quên gửi lời cảm ơn đến các cơ quan chức năng, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã giúp đỡ mình xây dựng nhà chống lũ. Cũng như cảm ơn các chiến sĩ Công an đã đưa bà con đến nơi tránh trú an toàn.




Bài đăng về nhà chống lũ của Thuỷ Tiên nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng (Ảnh: Chụp màn hình)


Bài đăng của Thuỷ Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Chỉ sau hơn tiếng đăng tải đã nhận được gần 200 nghìn lượt tuơng tác, bình luận trên fanpage chính thức của bà xã Công Vinh.

Cụ thể, có 177 nghìn lượt thả cảm xúc, hơn 12 nghìn người bình luận và 600 lượt chia sẻ. Điều này cho thấy Ký ức ngọt ngào có lượt tương tác khủng mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời cảm ơn đến Thuỷ Tiên vì đã có hoạt động thiện nguyện. Để giờ đây khi gặp tình cảnh khó khăn, thiên tai thì người dân ở những vùng được xây dựng Nhà văn hoá cộng đồng có chỗ trú ẩn, giảm thiểu rủi ro về người và của.

Thế nhưng, đâu đó cũng xuất hiện những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng.

Thuỷ Tiên từng là 1 trong số những sao nữ Vbiz tích cực hoạt động thiện nguyện. Cô không ngần ngại lăn xả vào vùng lũ, nơi khó khăn để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Ngoài việc bỏ tiền túi, cô cũng đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân để cùng chung tay.




Sau lùm xùm từ thiện, Thuỷ Tiên cũng dần quay trở lại với hoạt động nghệ thuật (Ảnh: Internet)


Thế nhưng, việc này khiến cô gặp phải không ít những ý kiến khen - chê, thậm chí còn "tố" cô ăn chặn từ thiện trong lần kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung năm 2020 vừa số tiền "khủng". Liên quan đến việc này, bà mẹ 1 con đã có những hành động để chứng minh mình trong sạch.

Phía cơ quan chức năng trước những lùm xùm, trái chiều cũng đã điều tra và kết luận, các nghệ sĩ, trong đó có Thuỷ Tiên - Công Vinh không ăn chặn từ thiện. Tuy nhiên, hình ảnh, danh tiếng của Thuỷ Tiên ở thời điểm hiện tại cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.


************

MC Phan Anh phản ứng cực gắt khị bị anti-fan cà khịa sau tuyên bố kêu gọi ủng hộ miền Trung



Click image for larger version

Name:	Capture.jpg
Views:	0
Size:	39.9 KB
ID:	2119009  

Mới đây, trên Facebook cá nhân. MC quốc dân một thời Phan Anh kêu gọi những nhà hảo tâm quyên góp tiền để dựng lại nhà cho các hộ dân có nhà bị sập, đổ, tốc mái sau bão Noru. Theo anh, dự kiến sẽ có 300 hộ gia đình được hỗ trợ, thời gian trao quà ngay từ ngày 2/10/2022. Mọi chi tiết sẽ được cập nhật liên tục trên trang web.

MC Phan Anh chia sẻ: “Bão Noru lịch sử vừa trải qua! Thật lành thay khi thương vong về người được hạn chế tối thiểu, tuy nhiên, có hàng ngàn bà con lâm vào cảnh màn trời chiếu đất, phải đi ở nhờ vì nhà cửa bị tàn phá nặng nề.



Theo thống kê từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai, có 167 căn nhà bị sập, 6.331 căn bị hư hại, nhiều căn bị tốc mái hoàn toàn, trong đó phần lớn là các hộ dân thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hoàn cảnh rất khó khăn. Trong khi bão vừa qua thì tiếp tục lại là mưa lớn, ngập lụt, lũ về ở nhiều nơi.

Lực lượng địa phương, đặc biệt là quân đội đã và đang tích cực hỗ trợ nhân lực giúp bà con thu dọn, sửa chữa, nhà cửa, lợp lại mái nhà, song vẫn cần lắm thay, sự chung tay của chúng ta, những người may mắn, an lành không phải ở trong tâm bão và có tấm lòng tương thân tương ái, đồng cảm với những mất mát của đồng bào.

Thứ hai tuần sau, Phan Anh có chuyến công tác miền Trung, nên xin làm chiếc cầu nối giữa các tấm lòng hảo tâm và bà con đang trong cơn hoạn nạn. Phan Anh kêu gọi những người bạn của mình hãy cùng trao cho bà con một món quà nhỏ”.

Nam MC cũng lường trước búa rìu của dư luận trước hành động của mình. Anh viết: “Xin những người bạn của Phan Anh, tuyệt đối không đáp trả những bình luận mang tính tiêu cực, vì cũng nhờ đó mà Phan Anh luôn nhắc mình phải làm thật đúng! Thay vào đó xin hãy mỉm cười và nghĩ về những ấm áp, yêu thương chúng ta được san sẻ với đồng bào mình lúc khó khăn”.

Chia sẻ của Phan Anh nhanh chóng gây ra tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người ủng hộ, động viên nam MC khi anh kiên trì trong công tác từ thiện, không ít ý kiến chỉ trích gay gắt, đặc biệt phản đối việc anh đăng tải số tài khoản cá nhân trong việc quyên góp ủng hộ.

“Công ty tránh nhiệm hữu hạn 1 thành viên làm giàu từ lũ Khai trương hồng phát nhé anh”, “Biểu hiện sự cố chấp”, “tâm lý con người nó vậy đó trời, chiếc lexus mới mua thì trông nó thích thật, nhưng vài năm ngày nào cũng ngồi trong đó riết cũng chán! Đang đắn do suy nghĩ không biết có nên đổi xe hay không! Thì may quá, bão tới rồi mà đây còn là siêu bão có 1 0 2 nữa chứ”, “Mặt đủ dày đó. Đâu ai ngu mà vấp ngã 2 lần trên cùng một chỗ đâu”, “Bắc Phan Anh, nam Hoài Linh, chính giữa thuỷ tề”, “Lâu lắm mới thấy MC Lũ ngoi lên. Lặn sâu quá”,… những bình luận của netizen mỉa mai, “đá xéo” đến MC Phan Anh.

Phan Anh từng là MC nổi bật bậc nhất trong showbiz Việt, vào cuối tháng 10/2011 anh gây xôn xao dư luận khi kêu gọi được số tiền khổng lồ lên tới 22 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt lũ. Nam MC đã về từng địa phương, trao quà cứu trợ và tặng bò cho nhiều người dân để khôi phục lại kinh tế sau bão lũ. Tuy nhiên, sau những lời tung hô, ủng hộ, dư luận bắt đầu đặt ra nhiều nghi vấn về việc Phan Anh sử dụng tiền từ thiện. Anh bất ngờ tung 6,5kg giấy sao kê tiền từ thiện gần 24 tỷ đồng mà anh quyên góp trong đợt lũ lụt miền Trung vào năm 2016. Nam MC cho biết anh sẵn sàng hầu tòa nếu như “ăn chặn” tiền từ thiện.

Năm 2021, góp mặt tại buổi tọa đàm về chủ đề “Cá nhân làm từ thiện thế nào cho đúng?”, MC Phan Anh từng chia sẻ về câu chuyện này: “Mọi người ùn ùn kéo đến dẫn tới việc không có sự phân chia đồng đều và có bất cập. Nên lúc đó tôi nghĩ mình nên chuyển hướng làm chuyên sâu như giúp bà con về con giống, xây nhà chống lũ hay giúp về bò giống chẳng hạn. Tôi tự nghĩ mình hay lắm nhưng về sau tôi thấy tôi sai mất rồi. Tôi đã sai mục đích ban đầu là cứu trợ khẩn cấp mà giờ lại chuyển hướng như thế…vv”.

Phóng viên liên hệ với MC Phan Anh để hỏi thêm vụ việc, anh nói việc in sao kê, anh làm cách đây 5 năm. Hôm nay, nam MC đăng lại để cho mọi người một lần nữa kiểm chứng. Anh cam kết những điều này là sự thật và sẽ chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.


************

Minh Béo bị tố "chứng nào tật ấy" với nam nhân viên đoàn, thậm chí còn lớn tiếng đe dọa khi bị hỏi



Nam nghệ sĩ Minh Béo bất ngờ bị một đạo diễn sân khấu tung loạt tin nhắn tố cáo về hành vi tấn công tình dục với 1 người đàn em trong đoàn.

Theo đó, vị đạo diễn này cho biết vì Minh Béo năn nỉ hỗ trợ quay phim vì không có ai giúp nên anh đã đồng ý.

Tuy nhiên, trong quá trình quay, người này từng bị Minh Béo có hành động quấy rối và đã bị cảnh cáo nhưng nam nghệ sĩ lại giải thích đồng thời xin lỗi với lý do đó chỉ là thói quen.


Sự việc chưa dừng lại, khi 1 người em họ của vị đạo diễn nói trên cũng ở trong ekip đã bị Minh Béo dụ vào phòng với lý do công việc là đã có hành động "cưỡng bức". Khi nạn nhân gào thét dữ dội, Minh Béo mới chịu thả ra…? Sau khi câu chuyện được đến tai nam đạo diễn, người này nhắn tin cho Minh Béo, tuy nhiên, anh cho biết nam nghệ sĩ vẫn tỏ giọng bề trên và chỉ xin lỗi khi bị dọa báo công an.

Thậm chí nam đạo diễn nói trên còn cho biết vì sợ bị bóc phốt mà Minh Béo còn định gài bẫy anh về vấn đề liên quan đến bản quyền âm nhạc.

Tuy nhiên, nam đạo diễn vẫn quyết tâm tung đoạn tin nhắn với Minh Béo cùng lời tuyên bố chắc nịch:

“VÀI LỜI GỬI TỚI THẰNG BIẾN THÁI...

Tôi đã từng cho anh cơ hội hối lỗi sửa sai. Nhưng thái độ coi thường và doạ nạt ngược lại tôi của anh thì tôi không thể chấp nhận được. Chưa bao giờ tôi thấy 1 loại người nào lật mặt nhanh như anh. Nhắn tin điện thoại thì ra vẻ đáng thương này nọ. Dùng số lạ gọi cho tôi thì đe doạ tôi.

Nếu tôi không đưa việc này ra ánh sáng, thì còn nhiều người khác, thậm chí các diễn viên trẻ, các bạn nhỏ sẽ tiếp tục trở thành nạn nhân của anh.

Tôi sẽ còn đưa ra pháp luật, thông báo cho trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh biết về đạo đức con người của anh.

Và cả các anh chị em, cô chú diễn viên, nghệ sĩ trong nghề thấy rõ bộ mặt biến thái không thay đổi của anh.

Dù anh có muốn chơi theo luật nhà nước hay luật rừng đi chăng nữa, thì cũng không ai chấp nhận nỗi việc làm bẩn thỉu của anh đâu MINH BÉO ạ!”

Ngay lập tức thông tin này đã được cư dân mạng ầm ầm chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ khi đây không phải là lần đầu tiên Minh Béo dính đến cáo buộc về tình dục. Trong quá khứ, Minh Béo từng có tiền án ấu dâm và bị tuyên phạt 18 tháng tù tại Mỹ. Chính vì vậy mà dù thông tin tố cáo của nam đạo diễn nói trên chưa được xác thực nhưng dân tình đã vô cùng phẫn nộ, ngao ngán khi nam nghệ sĩ 1 lần nữa bị gọi tên trong bê bối liên quan đến tấn công tình dục.

Đáng nói giữa lúc bị cáo buộc "cưỡng bức", Minh Béo vẫn đăng tải đoạn clip livestream giao lưu với khán giả. Đáng nói, khi hát tặng người xem, Minh Béo luôn thể hiện mình là 1 người yêu thương, thương cảm với hoàn cảnh của người khác đồng thời tỉnh bơ trước những cáo buộc.

Cho đến tối 30/9, anh thậm chí còn trả lời những bình luận mới nhất của khán giả một cách vô cùng bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra.


********
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn
MauLon.Net - Ảnh sex Tháng cô hồn thấy cái lồn bồn chồn

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm