Thân Hữu Tiếp Tay...

Nước hạt lựu - Trần Văn Giang

Dành một chút thời giờ, thử tìm hiểu ý nghĩa của 2 câu thơ nghe rất quen thuộc sau đây (như trích trong ‘tuyệt tác’) “Truyện Kiều” của văn hào Nguyễn Du:

 

 

 

Lời giới thiệu:
Dành một chút thời giờ, thử tìm hiểu ý nghĩa của 2 câu thơ nghe rất quen thuộc sau đây (như trích trong ‘tuyệt tác’) “Truyện Kiều” của văn hào Nguyễn Du:

“Này con thuộc lấy làm lòng
Vành ngoài BẢY CHỮ, vành trong TÁM NGHỀ"

(Truyện Kiều - Câu thứ 1209 và 1210  v/v Tú Bà dạy Kiều nghề chơi)

* Xin đặc biệt lưu ý. 

Đây là chuyện văn chương người lớn.  Loại chuyện cấm trẻ em dưới 18 tuổi.  Nếu quý vị thấy nội dung không thích hợp thì xin dừng ngay ở đây, không nên đọc những dòng kế tiếp.  Đa tạ.

 TVG

*

Tưởng chuyện đại sự, to lớn… Ai dè đây là những mánh khoé của gái làng chơi, các chị em ta, cư xử với khách, từ bề ngoài cũng như trong lúc hành lạc.  Thiệt tình!!!
Theo truyện “Kim Vân Kiều” của Thanh Tâm Tài Nhân (bên Tàu) thì Tú Bà, trong sự nghiệp “đưa người cửa trước, rước người cửa sau” vì muốn thủ lợi tới mức tối đa, có nghĩa là làm mọi cách để lấy hết tiền bạc, tài sản cơ nghiệp của khách làng chơi, đã truyền những mánh khóe, bí quyết, thủ đoạn cho các nàng Kiều khi còn làm việc cho mụ ở lầu xanh nằm tuốt luốt sâu trong phố đèn đỏ.

Theo giọng điệu của Tú Bà thì “Vành Ngoài” là cách ứng xử “bên ngoài” qua lời nói, lời hát, cử chỉ (cái liếc mắt, cái nũng nịu…) để gây và giữ cảm tình của khách đến chơi.  

"Bảy Chữ" gồm lần lượt từng chữ là:


1. Khấp: tức là khóc giả bộ thương yêu, quyến luyến làm khách không muốn rời.  Tuy là khóc giả nhưng phải khóc có nước mắt như thật… Chiêu này xem ra rất dễ (các em ta già trẻ nào làm cũng được!) vả lại khách đàn ông dù gan dạ lì lợm cách mấy cũng phải mềm lòng trước nước mắt đàn bà.  Các em chỉ việc lau mắt bằng khăn có thấm nước gừng thì nước mắt cứ thế tuôn xối xả như thác, lau không kịp.


2. Tiện: cắt một ít tóc của mình và một ít tóc của khách; trộn chung lại rồi chia hai; mỗi người buộc vào cánh tay để tỏ ý muốn kết tóc se tơ (duyên) cho bền chặt.  Cách này hơi xưa.  Nhiều lúc không (hay rất khó) áp dụng, khó thực hiện được vì làm không khéo coi ra có vẻ hơi vô duyên.  Các em có thể tùy hoàn cảnh “cải tiến” đôi chút… Chẳng hạn như mua sẵn một số hàng kỷ niệm thường đi cặp đôi với nhau như hai chiếc áo giống nhau, cặp nhẫn, đôi vòng đeo tay… rồi tặng cho khách một cái, còn phần mình đeo  / giữ 1 cái để nhắc nhở khách phải luôn luôn nhớ đến mình mà trở lại.

 
3. Thích: dùng mực xạ xâm tên người khách vào bắp tay hoặc bắp đùi mình để khách trông thấy cho là mình chung tình.  Cách này hơi châm nhe (ouchie!)…. Bởi vì mỗi ngày em tiếp độ 10-15 khách mà cứ gặp khách là xâm vài vố trên mình thì chỉ độ một tháng thì hết, không còn chỗ trên người để xâm!  Tốt nhất là khi gặp cỡ “đại gia” thì xâm OK; chứ khách xoàng xoàng thì chẳng nên.  Ngay cả với khách đại gia cũng cần cân nhắc cho kỹ; lý do là không dại gì nuôi mãi một khứa.  Hôm nay đại gia, ngày mai buôn bán thua lỗ thành Tiểu tiện thì thiệt thân.  Vả lại xóa xâm (de-tat) làm lại cũng không phải là chuyện dễ như lấy đồ trong túi ra! Tốn kém và đau đớn lắm giời ạ!

 
4. Thiêu: đốt hương (nhang) giả bộ thề nguyền rồi chích hương nóng vào đầu, bụng và tứ chi mình và đầu, bụng, tứ chi của khách để tỏ dạ chung tình.  Các em thuộc loại cao thủ mới dám chơi chiêu đau đớn đốt da thành thẹo này…  Cách “Thiêu” này cũng phải nên “tuyển lựa tài tử” y như cách “Xâm.”  Không phải đụng đâu thiêu đó, xấu xí lắm…  Có sáu vị trí, còn gọi là sáu huyệt, được đề nghị để thiêu:


          a)- Bụng kề bụng gọi là “chính nguyện đồng tâm.”

          b)-  Đầu chụm đầu gọi là “chính nguyện kết tóc.”

c)- Tay tả mình khít với tay tả khách gọi là “hứa nguyện liên tình bên tả.”

d)- Tay hữu mình liền với tay hữu khách gọi là “hứa nguyện liên tình bên hữu.”

e)- Đùi tả mình khít với đùi hữu khách gọi là “hứa nguyện giao đùi bên tả.”

f)- Đùi hữu mình khít với đùi tả khách gọi là “hứa nguyện giao đùi bên hữu.”


5. Giá: hứa lấy khách làm chồng, giả đò thề hẹn, bàn cách lấy nhau (như thật).  Cách này cũng dễ và hữu hiệu.  Ngay cả với khách đã có vợ con rồi cũng cứ hứa bừa xin làm vợ lẽ cũng chẳng chết thằng Tây nào…  Nhưng mà chớ dại dột có con với khách vì chả có anh hùng hào kiệt nào vào đây mà lại muốn có “trách nhiệm dài hạn” với gái… Get real!

 
6. Tẩu: rủ khách cùng đi trốn. Khi khách chơi đã hết tiền nhưng còn quyến luyến mình không nỡ rời, phải giả cách rủ khách cùng đi trốn; đó là một cách “tống cổ” khách êm thắm (khách không có tiền đâu dám đi trốn… Đi trốn thì chỉ có ăn mày!)  Kiểu này coi dễ mà khó.  Trường hợp khách thuộc loại “điếc không sợ súng,”  có nghĩa là đã hết của nhưng vì em đã làm cho mê mẩn, vẫn thực tình muốn đi trốn với em thì em phải xử làm sao?  Dễ ẹc!  Hẹn khách đến một chỗ nào đó, rồi ngầm báo (nhờ Tú bà đưa trước phong bì) công an bắt về tôi ăn trộm là xong phim! (Công an cs sẽ sáng tác bản cáo trạng rất đẹp “in no time!” – nghề của chàng.)

 

7. Tử: đòi chết để tỏ ra chung tình với khách.  Giả bộ chết chứ không phải chết thật đâu mà tưởng bở.  Thề thốt là “nếu không tin thì sẽ xin chết ngay trước mắt.”  Cao kế hơn là làm bộ rủ khách cùng chết với mình.  Bố bảo!  Vào chơi gái đã sợ bị lính bắt rồi muốn chết rồi; nói chi đến chuyện xa xôi sẵn lòng cùng chết lảng xẹc với gái!  

Bảy Chữ” như ghi trên đây chỉ là mánh khoé giữ khách mà các em nhà nghề (của cái nghề cũ nhất trên hành tinh) cư xử ở bên ngoài.

Còn “Tám Nghề” là cách hành lạc, nghệ thuật làm tình (lovemaking technics, trên giường).  Có nhiều nguồn cho rằng “Tám nghề” này chẳng qua là tám vị thế căn bản làm tình (sexual positions) trích từ “Tố Nữ Kinh,” một dâm thư nổi tiếng của Trung Hoa - một pho dâm thư, chỉ dành riêng cho tầng lớp thuợng lưu, Trưởng giả phong kiến của Trung Hoa lúc trước; ngày nay “Tố Nữ Kinh,” đã được bạch hóa để dân gian đọc tìm hiểu, suy gẫm.  Tôi ráng tìm đọc cho bằng được “Tố Nữ Kinh,” thì thấy bắt đầu từ trang 30 có liệt kê tổng cộng 12 vị thế chứ không phải 8 như Truyện Kiều đã nói qua:

Lưu Ý: Phần trích “Tố Nữ Kinh” dưới đây (phần in nghiêng) tôi thấy quá “graphic.”  Tuy nhiên tôi phải nêu ra đây vì muốn làm cho trọn vẹn câu chuyện…. Đề nghị quý nữ đọc giả nên bỏ, đừng đọc đoạn trích lục này. 

It is all up to you!!!.  TVG

(Trích “Tố Nữ Kinh”)

(Bốn thế của Nam giới / Nam Thượng vị)

1- Chính Thường Vị (Vị thế cơ bản)

Nữ nằm ngữa, hai chân dang ra, không cần bẹt lắm. Nam nhân nằm sấp bên trên. Hai đầu gối và hai cùi chỏ chống lên giường để nâng đỡ sức nặng khỏi đè lên bạn ngọc. Vị thế này căn bản là hai đùi nam nhân ở giữa hai đùi của nữ nhân.

Vị thế phía trên của nam nhân là vị thế nắm quyền chủ động thỏa mãn lòng tự tôn và cảm thức ưu việt của nam nhân. Vị thế này cũng thỏa mãn lòng khao khát được vỗ về ôm ấp, bảo vệ của người nữ.

Đây là kiểu phổ biến nhất, chính thức từ đó biến thái thành nhiều kiểu khác nhau. Tư thế này tự nhiên nhất vì khi đến tuyệt đỉnh của sự thống khoái thì nam nữ ai cũng có khuynh hướng ôm choàng xiết mạnh người bạn mình. Vị thế này thích hợp nhất cho sự cho sự ôm xiết đó.

2- Thân Triển Vị (Chân kéo thẳng)

Dùng vị thế cơ bản nói trên, sau đó đến nửa chừng cuộc tình, nữ nhân khép hai đùi lại, duỗi thẳng chân. Hai đùi nam nhân kẹp hai đùi nữ nhân ở giữa. Cách này làm cho âm đạo khép lại, kẹp sát bóp dương vật, cọ sát nhiều, tăng thêm khoái cảm cho nam nhân. Về mặt nữ sự cọ sát này cũng là cho dương vật cọ sát thành âm đạo, kích thích mạnh âm hạch tạo nên trạng thái khoái cảm tuyệt vời mà những vị thế khác ít khi có.

Vị thế này không phù hợp với nữ nhân nào có âm đạo quá nhỏ hoặc tử cung không phát triển toàn vẹn.

Ưu điểm quan trọng của vị thế Thân Triển Vị là kích thích được nam nhân trong trường hợp tinh lực kém, dương cụ căng giương lên không hết sức cũng giao hợp được dễ dàng vì âm hộ kẹp nó lại, da qui đầu bị tiếp xúc nhiều làm cho sự kích tăng lên thêm.

3- Cao Yêu Vị (Vị thế lưng cao)

Đây cũng là biến thế của Chính Thượng Vị (vị thế căn bản), trong đó nữ nhân kê gối phía dưới mông để phù hợp với tình trạng của nam nhân. Nam nhân ở vị thế quỳ thay vì nằm ở giữa hai đùi của nữ. Vị thế này khiến cho dương vật nằm ngang và vì không có trở ngại nên độ kết hợp sâu hơn hai vị trí nói trên.

Đêm tân hôn vị thế này là tốt nhất vì dương vật đi theo đường của âm đạo – không kiểu cọ, không đâm ngang, đâm chếch – khiến cho sự đau đớn của lần kết hợp ban đầu được giảm đến mức tối đa. Sau đêm tân hôn một hai ngày cũng nên dùng vị thế này vì cái đau đớn của khoái lạc đầu đời chưa lành hẳn hoặc vì âm hạch có thể bị đỏ, sưng sau lần màng trinh bị bị phá rách.

Khuyết điểm của vị thề này là cuộc tiếp xúc không mang đến khoái cảm cực đại cho nữ nhân vì dương cụ đi thẳng đường quá, không chếch không cọ vào thành của âm đạo.

Bị kê gối nên nữ nhân cũng không được thoải mái, dễ mệt nên vị thế này không nên sử dụng khi nữ nhân ốm yếu hay đang mệt nhọc. Lúc có mang càng không nên sử dụng.

4- Khuất Khúc Vị (Vị thế thu mình)

Nữ nhân nằm ngửa, hai đùi co rút lại vào phía thân mình, đầu gối chạm vào ngực, hai chân cách một gốc vừa phải, độ 135 độ là vừa. Nam nhân theo tư thế của Chính Thượng Vị (vị thế cơ bản) nghĩa là nằm úp lên trên mình bạn vàng, hai tay chống xuống giường, đâm chênh chếch từ sau tới.

Vị thế này kết hợp hai cơ quan sinh dục được sâu vì đâm thẳng đường của âm đạo. Đó là một vị thế rất dễ thụ thai, tinh trùng được bắn thẳng vào cổ tử cung, để tồn tại ở đây một thời gian, để kết hợp với trứng.

Tư thế này người nam có thể tự do lay chuyển, tự do ôm sát hay cách xa nữ nhân để quan sát loã thể của nàng nên có thêm khoái cảm về thị nhục, kích thêm sướng khoái. Nữ nhân trái lại thành âm đạo không được cọ sát nên không được vui sướng lắm. Đêm tân hôn tuyệt đối không dùng lối này. Cũng vậy không nên dùng đối vơí nữ nhân có âm đạo quá cạn.

(Bốn thế nằm của Phụ nữ / Nữ Thượng Vị)

5-  Nằm ngược (Phản Vị)

Phản Vị là vị thế giao hợp ngược với Chánh Thường Vị ở đoạn trước. Phản Vị chủ yếu là nam nhân nằm ngửa hai đùi dang ra giao phần chủ động cho nữ nhân, nữ nhân quỳ ở hai đùi của nam nhân, rồi nằm sấp lên trên.

Cách này dương vật không chủ động đươc sự đâm vô rút ra của mình nên dễ trợt ra ngoài. Ta có thể chữa cách này bằng cách kê gối phía eo vừa giữ cho thằng nhỏ khỏi đi lạc vừa tăng thêm kích thích cho nữ nhân vì không vướng đùi nên thằng nhỏ như là được vươn mình dài ra hơn. Khoái lạc nam giới tăng thêm vì được quan sát và sờ mó sự lòng thòng của đôi nhũ hoa nhiều khi rung chuyển lắc lư theo nhịp điệu dao động của nữ nhân.

Nữ nhân dễ đạt được cao trào hứng thú, vì nửa thân trên phải cố thẳng làm cho âm đạo đổi vị thế, tử cung gò lên, qui đầu của dương vật để tiếp xúc và kích thích. Sự gợi cảm sinh ra là do sự kích thích này. Mặt khác cũng là do tâm lý "làm chủ cuộc tình" của nữ nhân.

Thường dùng Chánh Thường Vị, thỉnh thoảng vợ chồng cũng nên đổi món qua Phản Vị để tạo mới mẻ tìm thêm hứng thú.

6-  Nằm nghiêng 1 (Nghiêng mặt đối)

Thay vì nằm ngửa lên, vị thế này hai bên nam nữ nằm nghiêng trên giường, đối mặt nhau. Nam nhân dùng tay vỗ về, sờ mó loã thể của nữ nhân, hai đùi nam nhân nằm giữa hai đùi nữ, hai đùi nữ nhân co ôm chặt eo của nam nhân. Tư thế này ít hoạt chuyển nên ít mệt cho cả hai. Khuyết điểm là nam nhân không được tự do, trong việc tấn thúc còn nữ nhân cả đùi bên duới phải chịu cả sức nặng của hạ bán thể của nam nhân (hai đùi) nên cảm độ khoái lạc không thể lên được tới mức tối đa.

Vị thế không thuận lợi nên kiểu nằm nghiêng thằng nhỏ không đi sâu vào tuyệt cùng của âm đạo.

Tuy nhiên ưu điểm của thế này là không ồn ào, ít tiếng động. Nhiều người ngủ chung phòng, nhà chật cha mẹ ngủ mà có con cái ngủ gần tư thế này lý tưởng không tư thế nào bằng. Mình vui mà không gây sự chú ý và không làm phiền người khác.

7-  Nằm nghiêng 2 (Nghiêng mặt lưng)

Như cái tên của nó, hai đàng nằm nghiêng trên giường như hai cái thìa xếp sát với nhau. Nam nhân nằm phía sau ôm nữ nhân, bắp vế sát mông nữ. Nhưng nếu nam nhân để ngực mình chạm với lưng nữ nhân thì phía thằng nhỏ khó vào, bởi vậy ngực phải dang ra lưng để hạ bán thân tiếp xúc mà thôi. Nữ nhân cần phải co chân lại để nam nhân dễ xâm nhập.

Nam nhân dùng tay tự do (phía trên) sờ mó vỗ về nữ nhân. Nam nhân chân trên có thể gác lên đùi nữ nhân hoặc xếp vế bên đùi nữ nhân ở trên giường.

Thế này nam nhân hưởng nhiểu khoái lạc hơn nữ nhân vì ở vị thế tấn công và hưởng thêm cảm giác ở bắp vế trong khi đó nữ nhân chỉ kích thích ở âm đạo mà không được kích thích ở đầu tử cung nên tuyệt đỉnh khoái lạc có cường độ không cao. Để giải trừ khuyết điểm đó nam nhân nên sờ mó thêm âm hộ của nữ nhân và se se đầu nhũ hoa của bạn mình.

Tư thế này thích hợp cho thời điểm nữ nhân đang hoài thai vì bụng không bị đè. Mặt khác khoa lâm sàng cho biết khi phụ nữ mang thai thì tử cung dần dần tới sát xương chậu và âm đạo ngắn hơn lúc bình thường, thể vị giao hợp này dương cụ giao hợp không sâu nên rất thích hợp vì không sợ bị xẩy thai.

Mức khoái cảm do vị thế này đem lại không cao nên không tạo được tuyệt độ khoái lạc cho nên lúc có kinh cũng có thể áp dụng được. Đối với nữ nhân bị bệnh bất cảm (cảm ứng không được nhiều) đây là vị thế rất phù hợp.

8-  Nằm úp chồng (Vị thế lưng)

Giống như cách Thường Vị, nhưng ở đây nữ nhân nằm sấp, nam nhân nằm lên trên lưng. Hai đùi nữ nhân có thể bẹt ra hay khép lại. Nan nhân cũng dựa theo đùi của nữ nhân mà hành động, nàng khép haiv đùi, mình ở ngoài ; nàng banh hai đùi, mình ở giữa.

Vị thế này mông của nữ nhân có tác dụng như một cái gối êm xốp cho nam. Trường hợp người nữ gầy ốm, xương xẩu, kiểu thường và kiểu cởi, làm cho nam nhân mất bớt hứng thú vì chạm các khớp xương, kiểu nằm sấp này tránh những khuyết điểm đó.

Trong trường hợp nữ nhân mập mạp nhiều thịt, mông to vị thế này không thích hợp vì "trái độn" đã ngăn trận sự xâm ngập của dương cụ khiến sự tiến vào không được sâu.

Khi có mang dĩ nhiên là tuyệt đối cấm dùng vị thế này. Khuyết điểm quan trọng của vị thế này là sự sút ra của dương cụ, khi kích vì miệng âm đạo mở, từ trên xuống dưới (như một cái cổ giếng) trong khi dương vật tấn kích xuyên về phía trước. Nữ nhân không thích vị thế này vì bị đè, khoái cảm ít, xung kích xâm nhập ngắn, đâm cạn sợt không đến đâu, vận động không đuợc tự do. Nam nhân trái lại thích dùng vị thế này vì có sự thỏa mãn về thị giác, kích thích nhiều, hai tay lại được tự do choàng qua mình bạn mân mê mấy thứ đồ phụ tùng.

(3 Thế hỗn hợp – mixed - Nam Nữ)

9-  Thế quỳ

Nữ nhân nằm sấp trên giường, nhưng cong hai đầu gối lên về phía ngực, phía mông hơi chỏng lên cao, phía đầu hơi cúi xuống thấp hơn. Nam nhân quỳ ở chỗ mông của bạn, lưng thẳng hai tay ôm lấy chỗ eo của nàng để điều chỉnh độ kết hợp.

Khi giao hợp bằng vị thế này, qui đầu tiếp xúc với âm đạo mãnh liệt. Dương vật được cọ sát nhiều, nên khoái cảm có cường độ rất lớn. Nếu muốn tăng thêm khoái cảm thì nên dùng gối kê đầu gối của nàng để mông chỏng lên cao hơn nữa làm cho độ nghiêng sau trước được nhiều. Cách này là cho cổ tử cung đưa ra hứng tất cả tinh dịch cho nên là vị thế rất dễ bị thụ thai.  Muốn tránh mang bầu không nên dùng thế này.

Đặc biệt, nữ nhân khỏi làm gì cả, tất cả điều do nam nhân chủ động, nữ nhân chỉ cần xoay xoay hậu bộ của mình, hoăc làm những động tác gì khác tỏ ra mình cũng có khoái cảm, để kích thích thêm nhục tình cho nam giới.

Vị thế này thường phát những tiềng động "nhẹp nhẹp" nhiều người không ưa thích, điều này không có hại gì, đừng nên chú ý mất vui. Tiếng động phát ra do âm đạo bị đè nén mà mở ra chứa không khí, vận động giao hợp làm cho không khí bị bung ra, tiếng động phát sinh từ đó.

10- Thế ngồi (Tọa Vị) 1 - Ngồi đằng trước.

Nam nhân ngồi trên giường. Nữ nhân ngồi trên đùi nam nhân, trở ngược lại.. . Hai người ôm lấy nhau : nữ nhân ôm cổ nam nhân ôm eo.

Nữ nhân phải dạng đùi ra choàng qua mình nam nhân nên miệng âm đạo hở, dương cụ dễ tiến vào. Khi đến cực điểm của khoái lạc, nam nhân nên bỏ eo ôm mông nữ để tăng cường thêm. Vị thế ngồi này khiến cho âm hộ hơi co rút lại, dương vật có cảm giác như bị bóp lại nên càng cương cứng thêm. Khuôn ngực của nữ trình bày trước mặt nam, đặt sát vào hay bú núm vú cũng là điều cần thiết.

Nam nhân rung động hai đùi của mình để kéo theo sự rung chuyển mông của người đẹp. Sự rung chuyển này một mặt kích thích cuộc giao hợp làm cho xương chậu của nàng thay đổi vị thêá khiến cho cuộc kết hợp được lâu hơn, thằng bé đi vào tận cùng trong thâm cung bí sử.

Tư thế này rất thích hợp khi nữ nhân có thai.

Nếu nam nhân không ngồi mà quỳ trên đâu các ngón chân và đầu gối mình thì sự xâm nhập cạn hơn vị thế đã nói trên, sự kích thích khoái lạc vì vậy cũng ở mức độ vừa phải, rất an toàn cho người nữ có mang.

Nếu nữ nhân mập béo mà nam nhân cũng muốn áp dụng tư thế này thì nên cho nữ nhân ngã về sau, hai tay chống xuống giường, vì ngồi thẳng như người bình thường thì dương vật không thể đâm lút vào. Nếu nam nhân mập phệ thì vị thế này cũng phải được cải tiến như trên ( ngã về sau).

11- Thế ngồi 2 - Ngồi đằng sau lưng.

Nam nhân ngồi thẳng, hai đùi duỗi ra song song. Nữ nhân ngồi trên đùi chàng, đưa lưng về phía nam nhân, hai chân để bẹt ra để bên ngoài đùi của bạn. Nam nhân hai tay, hoặc ôm eo của nữ để làm cử chỉ kích thích và xung động, hoặc chồm tới trước tới vuốt nựng đôi nhũ hoa. Phối hợp nhịp nhàng giữa sự lắc đùi của nam và sự đu đưa mông của nữ thì thời gian giao hợp đuợc kéo dài lâu hơn.

Trong vị thê này người nữ có vẻ như chủ động : ngồi sâu, nhỏm lên, quay tròn rút lui. .. Nư tính phát triển tối đa ở vị thế này. Cũng là một cách thay đổi món ăn vốn dễ chán ngấy nếu luôn dùng các món cũ.

Muốn đô kết hợp lâu hơn, đậm hơn, lút hơn nữa nữ nhân nên cong lưng về phía trước và xoạc hai chân rộng ra để âm đạo được nở nhiều. Nam nhân khi dùng vị thế này nên nhớ sờ mó nhũ hoa và khám phá bằng tay âm hạch của nữ để tăng cường cường độ kích thích ….

12- Thế đứng (Lập Vị)

Nam nhân đứng ở sau lưng nữ, cho vào từ phía sau. Cách này chỉ thực hiện dễ dàng khi nữ nhân hơi cong đầu gối và đưa mông về phía sau một chút. Để đứng vững, nữ nhân chống hai tay lên đầu gối, nam nhân hơi cúi xuống mới cho vào được. Hai đùi của nữ nhân cũng nên banh ra để đứng được vững đồng thời âm đạo cũng mỡ rộng hơn, trình ra con đường dễ dàng cho dương vật xông pha. Cho được tối đa sướng khoái, nam nhân luồn đùi mình vào giữa hai đùi nữ nhân, hai tay luồn lên nắm cập nhũ hoa hoặc ôm lấy bụng của nàng.

(Hết trích “Tố Nữ Kinh”)

Ngoài ra, phần lớn các nguồn khác được chấp nhận nhiều hơn, đã giải thích “Tám Nghề” của Tú Bà như sau:
1- Kích Cổ Thôi Hoa (dùng phép “Đánh trống giục hoa”) đối với người có “súng”...  bé, súng ngắn (nòng).
2 - Kim Liên Song Tỏa (dùng phép “Sen vàng khóa xiết chặt hai vế”) đối với người có “súng”... to (thuộc loại top gun! Tảng thần!)

3- Đại Triển Kỳ Cô (dùng phép “Mở tung cờ đánh trống”) đối với người tính nhanh (high frequency, nhịp giã gạo cứ như trống dồn)
4- Màn Đã Khinh Sao (dùng phép “Đánh chậm rung nhẹ”) đối với người tính khoan (low frequency, nhịp giã chầm chậm, khoan thai nhát một)
5-  Khẩn Soan Tam Trật (dùng phép “Ôm chặt ba chân - Ba bậc đổi thế.”) đối với người mới “vỡ lòng” (loại súng mới ra lò được bắn thử lần đầu, súng mới mở mắt)

6- Tả Chi Hữu Trì (dùng phép “Tay trái giữ, tay phải ôm - đỡ dần buộc chặt”) đối với người không dai sức (hết tiền trước khi vào chợ!)

7- Tả Tâm Truy Hồn (dùng phép “Khóa lấy tâm, theo dõi thần hồn”) đối với người dai sức (đã hết kẻng 2-3 lần rồi mà vẫn còn tà tà làm “overtime” y như quảng cáo bán pin “Energizer” – It goes on and on and on…)
8- Nhiếp Thần siếm Tỏa (dùng phép  “Thu hết tinh thần, dềnh dàng cướp vía”) đối với người mê sắc (có phải là mê mẩn sắc dục?!)

Riêng chuyện “cái ngàn vàng thiệt” và “ngàn vàng giả” qua 2 câu:

“Nước vỏ lựu, máu mào gà

Mượn màu chiêu tập lại là còn nguyen.”

(Truyện Kiếu - Câu thứ 836 và 837 v/v Tú Bà dạy Kiều nghề chơi theo kiểu “đánh lận con đen”)

Thì xin mời quý vị vui lòng đọc thêm để rõ hơn qua cái “link” ngay bên dưới đây:

http://ykhoa.net/tinhduc_gioitinh/tinhduc/87-12.htm

Với nghệ thuật đi khách phối hợp cà trong lẫn ngoài; quyến rũ đam mê và kỹ thuật tinh vi, Tú Bà thật sự là một sư mẫu, một cao thủ vô địch trong ngành nghề thương mại tình dục (commercial sex)…  Mà chẳng riêng gì ngành thương mại (Commercial) mà ngay cả chuyện “hạnh phúc gia đình” (home making) có nhiều điều rất thực tế có thể tham khảo từ các bài bản mà Tú Bà đã dùng để huấn luyện nhân viên của “Kiều Company” này!  Có nhiều quảng cáo mà khi phát hình, người làm quảng cáo đã phải nhắn trước là “Do not try to do this at home!”  Lời “cảnh báo” này không cần thiết trong lời dạy nghề của Tú Bà vì chỉ dẫn của Mụ đã quá đầy đủ chi tiết…

Lời kết:

Như vậy câu hỏi được TVG đặt ra là:

“ ‘Truyện Kiều’ của ta có phải là ‘dâm thư’ hay không?” 

Nếu câu trả lời là “Yah! Cha nội còn phải hỏi! thì bố già Phạm Quỳnh kể ra cũng đã đi hơi quá đà khi ông đọc “Bài diễn thuyết về Truyện Kiều” nhân lễ kỷ niệm ngày giỗ Nguyễn Du vào ngày 8 tháng 12 năm 1924, tức ngày mồng 10 tháng 8 năm Giáp Tý do Hội Khai Trí Tiến Đức của ông tổ chức. Bài được đăng lại trên Tạp chí Nam Phong số 86.  Trong đoạn kết của bài này, ông nói một câu “bất hủ” (và còn gây tranh luận cho đến ngày nay!) là:

“Truyện Kiều còn, tiếng ta còn, tiếng ta còn, nước ta còn…” 

Mà thiệt hôn nè???  Tiếng ta và cả Nước ta đã có và còn từ lâu, từ khuya rồi trước khi “Truyện Kiều” được Nguyễn Du sao chép dịch sang tiếng Nôm từ chú Ba Thanh Tâm Tài Nhân (bên Tàu) cơ mà?!  Tại sao phải chờ mãi đến năm 1924 thì ông Phạm Quỳnh mới nhắc tuồng rất trái quẻ Tam Tông Miếu như vậy? 

Đến ngay Văn Hào Nguyễn Du có lẽ cũng chỉ có chủ tâm soạn “Truyện Kiều” cho các dịp trà dư từu hậu của các cụ đồ Nho chưa hề biết đến Viagra là gì (mấy cái thang thuốc Bắc và thuốc Nam thì công hiệu quá chậm!) vì trong câu kết thúc Truyện Kiều, Nguyễn Du đã nhắn nhủ rất nhẹ nhàng, giản dị:

“Lời quê góp nhặt dông dài,

Mua vui cũng được một vài trống canh.”

Trong khi “Truyện Kiều” lại được Bộ Giáo Dục VNCH chọn lựa, đem dạy cho đám học trò 13-16 tuổi trung học?!  Kể cũng hơi ốt dột…  Không biết các cô giáo Việt Văn phải giải đáp các câu hỏi tinh nghịch của cái lũ “thứ ba học trò” cách nào cho êm thắm…

Biết thôi, thôi thế thì thôi mới là! …  Đây chỉ là một vài câu chuyện nhỏ thô thiển, đậm tính “dung tục…”  Một loại văn chương bình dân giáo dục nước ta.  Nếu nghe không dzô, xin quý vị thức giả… thật (không phải thức giả giả!) tiện tay xóa dùm làm phước.

Trần Văn Giang (ghi lại)  

Orange County

(Revised từ bản chính ngày 10/15/2013)

Bài của Tác giả gửi đến HNPĐ

 

Bàn ra tán vào (1)

Lâm Thao
Đã đến lúc trả lời câu hỏi: "Huy Đức, ông là ai?" của những ai đã nêu lên khi đọc "Bên Thắng Cuộc." Bây giờ lại có câu hỏi tiếp:"Người đã tiếp tay Huy Đức trong tiến trình xuất bản tại Mỹ Tập Tạp ký Bên Thắng Cuộc là ai?" Bạn nào biết xin mách dùm. Cám ơn.

----------------------------------------------------------------------------------

Comment




  • Input symbols

Nước hạt lựu - Trần Văn Giang

Dành một chút thời giờ, thử tìm hiểu ý nghĩa của 2 câu thơ nghe rất quen thuộc sau đây (như trích trong ‘tuyệt tác’) “Truyện Kiều” của văn hào Nguyễn Du:

 

 

 

Lời giới thiệu:
Dành một chút thời giờ, thử tìm hiểu ý nghĩa của 2 câu thơ nghe rất quen thuộc sau đây (như trích trong ‘tuyệt tác’) “Truyện Kiều” của văn hào Nguyễn Du:

“Này con thuộc lấy làm lòng
Vành ngoài BẢY CHỮ, vành trong TÁM NGHỀ"

(Truyện Kiều - Câu thứ 1209 và 1210  v/v Tú Bà dạy Kiều nghề chơi)

* Xin đặc biệt lưu ý. 

Đây là chuyện văn chương người lớn.  Loại chuyện cấm trẻ em dưới 18 tuổi.  Nếu quý vị thấy nội dung không thích hợp thì xin dừng ngay ở đây, không nên đọc những dòng kế tiếp.  Đa tạ.

 TVG

*

Tưởng chuyện đại sự, to lớn… Ai dè đây là những mánh khoé của gái làng chơi, các chị em ta, cư xử với khách, từ bề ngoài cũng như trong lúc hành lạc.  Thiệt tình!!!
Theo truyện “Kim Vân Kiều” của Thanh Tâm Tài Nhân (bên Tàu) thì Tú Bà, trong sự nghiệp “đưa người cửa trước, rước người cửa sau” vì muốn thủ lợi tới mức tối đa, có nghĩa là làm mọi cách để lấy hết tiền bạc, tài sản cơ nghiệp của khách làng chơi, đã truyền những mánh khóe, bí quyết, thủ đoạn cho các nàng Kiều khi còn làm việc cho mụ ở lầu xanh nằm tuốt luốt sâu trong phố đèn đỏ.

Theo giọng điệu của Tú Bà thì “Vành Ngoài” là cách ứng xử “bên ngoài” qua lời nói, lời hát, cử chỉ (cái liếc mắt, cái nũng nịu…) để gây và giữ cảm tình của khách đến chơi.  

"Bảy Chữ" gồm lần lượt từng chữ là:


1. Khấp: tức là khóc giả bộ thương yêu, quyến luyến làm khách không muốn rời.  Tuy là khóc giả nhưng phải khóc có nước mắt như thật… Chiêu này xem ra rất dễ (các em ta già trẻ nào làm cũng được!) vả lại khách đàn ông dù gan dạ lì lợm cách mấy cũng phải mềm lòng trước nước mắt đàn bà.  Các em chỉ việc lau mắt bằng khăn có thấm nước gừng thì nước mắt cứ thế tuôn xối xả như thác, lau không kịp.


2. Tiện: cắt một ít tóc của mình và một ít tóc của khách; trộn chung lại rồi chia hai; mỗi người buộc vào cánh tay để tỏ ý muốn kết tóc se tơ (duyên) cho bền chặt.  Cách này hơi xưa.  Nhiều lúc không (hay rất khó) áp dụng, khó thực hiện được vì làm không khéo coi ra có vẻ hơi vô duyên.  Các em có thể tùy hoàn cảnh “cải tiến” đôi chút… Chẳng hạn như mua sẵn một số hàng kỷ niệm thường đi cặp đôi với nhau như hai chiếc áo giống nhau, cặp nhẫn, đôi vòng đeo tay… rồi tặng cho khách một cái, còn phần mình đeo  / giữ 1 cái để nhắc nhở khách phải luôn luôn nhớ đến mình mà trở lại.

 
3. Thích: dùng mực xạ xâm tên người khách vào bắp tay hoặc bắp đùi mình để khách trông thấy cho là mình chung tình.  Cách này hơi châm nhe (ouchie!)…. Bởi vì mỗi ngày em tiếp độ 10-15 khách mà cứ gặp khách là xâm vài vố trên mình thì chỉ độ một tháng thì hết, không còn chỗ trên người để xâm!  Tốt nhất là khi gặp cỡ “đại gia” thì xâm OK; chứ khách xoàng xoàng thì chẳng nên.  Ngay cả với khách đại gia cũng cần cân nhắc cho kỹ; lý do là không dại gì nuôi mãi một khứa.  Hôm nay đại gia, ngày mai buôn bán thua lỗ thành Tiểu tiện thì thiệt thân.  Vả lại xóa xâm (de-tat) làm lại cũng không phải là chuyện dễ như lấy đồ trong túi ra! Tốn kém và đau đớn lắm giời ạ!

 
4. Thiêu: đốt hương (nhang) giả bộ thề nguyền rồi chích hương nóng vào đầu, bụng và tứ chi mình và đầu, bụng, tứ chi của khách để tỏ dạ chung tình.  Các em thuộc loại cao thủ mới dám chơi chiêu đau đớn đốt da thành thẹo này…  Cách “Thiêu” này cũng phải nên “tuyển lựa tài tử” y như cách “Xâm.”  Không phải đụng đâu thiêu đó, xấu xí lắm…  Có sáu vị trí, còn gọi là sáu huyệt, được đề nghị để thiêu:


          a)- Bụng kề bụng gọi là “chính nguyện đồng tâm.”

          b)-  Đầu chụm đầu gọi là “chính nguyện kết tóc.”

c)- Tay tả mình khít với tay tả khách gọi là “hứa nguyện liên tình bên tả.”

d)- Tay hữu mình liền với tay hữu khách gọi là “hứa nguyện liên tình bên hữu.”

e)- Đùi tả mình khít với đùi hữu khách gọi là “hứa nguyện giao đùi bên tả.”

f)- Đùi hữu mình khít với đùi tả khách gọi là “hứa nguyện giao đùi bên hữu.”


5. Giá: hứa lấy khách làm chồng, giả đò thề hẹn, bàn cách lấy nhau (như thật).  Cách này cũng dễ và hữu hiệu.  Ngay cả với khách đã có vợ con rồi cũng cứ hứa bừa xin làm vợ lẽ cũng chẳng chết thằng Tây nào…  Nhưng mà chớ dại dột có con với khách vì chả có anh hùng hào kiệt nào vào đây mà lại muốn có “trách nhiệm dài hạn” với gái… Get real!

 
6. Tẩu: rủ khách cùng đi trốn. Khi khách chơi đã hết tiền nhưng còn quyến luyến mình không nỡ rời, phải giả cách rủ khách cùng đi trốn; đó là một cách “tống cổ” khách êm thắm (khách không có tiền đâu dám đi trốn… Đi trốn thì chỉ có ăn mày!)  Kiểu này coi dễ mà khó.  Trường hợp khách thuộc loại “điếc không sợ súng,”  có nghĩa là đã hết của nhưng vì em đã làm cho mê mẩn, vẫn thực tình muốn đi trốn với em thì em phải xử làm sao?  Dễ ẹc!  Hẹn khách đến một chỗ nào đó, rồi ngầm báo (nhờ Tú bà đưa trước phong bì) công an bắt về tôi ăn trộm là xong phim! (Công an cs sẽ sáng tác bản cáo trạng rất đẹp “in no time!” – nghề của chàng.)

 

7. Tử: đòi chết để tỏ ra chung tình với khách.  Giả bộ chết chứ không phải chết thật đâu mà tưởng bở.  Thề thốt là “nếu không tin thì sẽ xin chết ngay trước mắt.”  Cao kế hơn là làm bộ rủ khách cùng chết với mình.  Bố bảo!  Vào chơi gái đã sợ bị lính bắt rồi muốn chết rồi; nói chi đến chuyện xa xôi sẵn lòng cùng chết lảng xẹc với gái!  

Bảy Chữ” như ghi trên đây chỉ là mánh khoé giữ khách mà các em nhà nghề (của cái nghề cũ nhất trên hành tinh) cư xử ở bên ngoài.

Còn “Tám Nghề” là cách hành lạc, nghệ thuật làm tình (lovemaking technics, trên giường).  Có nhiều nguồn cho rằng “Tám nghề” này chẳng qua là tám vị thế căn bản làm tình (sexual positions) trích từ “Tố Nữ Kinh,” một dâm thư nổi tiếng của Trung Hoa - một pho dâm thư, chỉ dành riêng cho tầng lớp thuợng lưu, Trưởng giả phong kiến của Trung Hoa lúc trước; ngày nay “Tố Nữ Kinh,” đã được bạch hóa để dân gian đọc tìm hiểu, suy gẫm.  Tôi ráng tìm đọc cho bằng được “Tố Nữ Kinh,” thì thấy bắt đầu từ trang 30 có liệt kê tổng cộng 12 vị thế chứ không phải 8 như Truyện Kiều đã nói qua:

Lưu Ý: Phần trích “Tố Nữ Kinh” dưới đây (phần in nghiêng) tôi thấy quá “graphic.”  Tuy nhiên tôi phải nêu ra đây vì muốn làm cho trọn vẹn câu chuyện…. Đề nghị quý nữ đọc giả nên bỏ, đừng đọc đoạn trích lục này. 

It is all up to you!!!.  TVG

(Trích “Tố Nữ Kinh”)

(Bốn thế của Nam giới / Nam Thượng vị)

1- Chính Thường Vị (Vị thế cơ bản)

Nữ nằm ngữa, hai chân dang ra, không cần bẹt lắm. Nam nhân nằm sấp bên trên. Hai đầu gối và hai cùi chỏ chống lên giường để nâng đỡ sức nặng khỏi đè lên bạn ngọc. Vị thế này căn bản là hai đùi nam nhân ở giữa hai đùi của nữ nhân.

Vị thế phía trên của nam nhân là vị thế nắm quyền chủ động thỏa mãn lòng tự tôn và cảm thức ưu việt của nam nhân. Vị thế này cũng thỏa mãn lòng khao khát được vỗ về ôm ấp, bảo vệ của người nữ.

Đây là kiểu phổ biến nhất, chính thức từ đó biến thái thành nhiều kiểu khác nhau. Tư thế này tự nhiên nhất vì khi đến tuyệt đỉnh của sự thống khoái thì nam nữ ai cũng có khuynh hướng ôm choàng xiết mạnh người bạn mình. Vị thế này thích hợp nhất cho sự cho sự ôm xiết đó.

2- Thân Triển Vị (Chân kéo thẳng)

Dùng vị thế cơ bản nói trên, sau đó đến nửa chừng cuộc tình, nữ nhân khép hai đùi lại, duỗi thẳng chân. Hai đùi nam nhân kẹp hai đùi nữ nhân ở giữa. Cách này làm cho âm đạo khép lại, kẹp sát bóp dương vật, cọ sát nhiều, tăng thêm khoái cảm cho nam nhân. Về mặt nữ sự cọ sát này cũng là cho dương vật cọ sát thành âm đạo, kích thích mạnh âm hạch tạo nên trạng thái khoái cảm tuyệt vời mà những vị thế khác ít khi có.

Vị thế này không phù hợp với nữ nhân nào có âm đạo quá nhỏ hoặc tử cung không phát triển toàn vẹn.

Ưu điểm quan trọng của vị thế Thân Triển Vị là kích thích được nam nhân trong trường hợp tinh lực kém, dương cụ căng giương lên không hết sức cũng giao hợp được dễ dàng vì âm hộ kẹp nó lại, da qui đầu bị tiếp xúc nhiều làm cho sự kích tăng lên thêm.

3- Cao Yêu Vị (Vị thế lưng cao)

Đây cũng là biến thế của Chính Thượng Vị (vị thế căn bản), trong đó nữ nhân kê gối phía dưới mông để phù hợp với tình trạng của nam nhân. Nam nhân ở vị thế quỳ thay vì nằm ở giữa hai đùi của nữ. Vị thế này khiến cho dương vật nằm ngang và vì không có trở ngại nên độ kết hợp sâu hơn hai vị trí nói trên.

Đêm tân hôn vị thế này là tốt nhất vì dương vật đi theo đường của âm đạo – không kiểu cọ, không đâm ngang, đâm chếch – khiến cho sự đau đớn của lần kết hợp ban đầu được giảm đến mức tối đa. Sau đêm tân hôn một hai ngày cũng nên dùng vị thế này vì cái đau đớn của khoái lạc đầu đời chưa lành hẳn hoặc vì âm hạch có thể bị đỏ, sưng sau lần màng trinh bị bị phá rách.

Khuyết điểm của vị thề này là cuộc tiếp xúc không mang đến khoái cảm cực đại cho nữ nhân vì dương cụ đi thẳng đường quá, không chếch không cọ vào thành của âm đạo.

Bị kê gối nên nữ nhân cũng không được thoải mái, dễ mệt nên vị thế này không nên sử dụng khi nữ nhân ốm yếu hay đang mệt nhọc. Lúc có mang càng không nên sử dụng.

4- Khuất Khúc Vị (Vị thế thu mình)

Nữ nhân nằm ngửa, hai đùi co rút lại vào phía thân mình, đầu gối chạm vào ngực, hai chân cách một gốc vừa phải, độ 135 độ là vừa. Nam nhân theo tư thế của Chính Thượng Vị (vị thế cơ bản) nghĩa là nằm úp lên trên mình bạn vàng, hai tay chống xuống giường, đâm chênh chếch từ sau tới.

Vị thế này kết hợp hai cơ quan sinh dục được sâu vì đâm thẳng đường của âm đạo. Đó là một vị thế rất dễ thụ thai, tinh trùng được bắn thẳng vào cổ tử cung, để tồn tại ở đây một thời gian, để kết hợp với trứng.

Tư thế này người nam có thể tự do lay chuyển, tự do ôm sát hay cách xa nữ nhân để quan sát loã thể của nàng nên có thêm khoái cảm về thị nhục, kích thêm sướng khoái. Nữ nhân trái lại thành âm đạo không được cọ sát nên không được vui sướng lắm. Đêm tân hôn tuyệt đối không dùng lối này. Cũng vậy không nên dùng đối vơí nữ nhân có âm đạo quá cạn.

(Bốn thế nằm của Phụ nữ / Nữ Thượng Vị)

5-  Nằm ngược (Phản Vị)

Phản Vị là vị thế giao hợp ngược với Chánh Thường Vị ở đoạn trước. Phản Vị chủ yếu là nam nhân nằm ngửa hai đùi dang ra giao phần chủ động cho nữ nhân, nữ nhân quỳ ở hai đùi của nam nhân, rồi nằm sấp lên trên.

Cách này dương vật không chủ động đươc sự đâm vô rút ra của mình nên dễ trợt ra ngoài. Ta có thể chữa cách này bằng cách kê gối phía eo vừa giữ cho thằng nhỏ khỏi đi lạc vừa tăng thêm kích thích cho nữ nhân vì không vướng đùi nên thằng nhỏ như là được vươn mình dài ra hơn. Khoái lạc nam giới tăng thêm vì được quan sát và sờ mó sự lòng thòng của đôi nhũ hoa nhiều khi rung chuyển lắc lư theo nhịp điệu dao động của nữ nhân.

Nữ nhân dễ đạt được cao trào hứng thú, vì nửa thân trên phải cố thẳng làm cho âm đạo đổi vị thế, tử cung gò lên, qui đầu của dương vật để tiếp xúc và kích thích. Sự gợi cảm sinh ra là do sự kích thích này. Mặt khác cũng là do tâm lý "làm chủ cuộc tình" của nữ nhân.

Thường dùng Chánh Thường Vị, thỉnh thoảng vợ chồng cũng nên đổi món qua Phản Vị để tạo mới mẻ tìm thêm hứng thú.

6-  Nằm nghiêng 1 (Nghiêng mặt đối)

Thay vì nằm ngửa lên, vị thế này hai bên nam nữ nằm nghiêng trên giường, đối mặt nhau. Nam nhân dùng tay vỗ về, sờ mó loã thể của nữ nhân, hai đùi nam nhân nằm giữa hai đùi nữ, hai đùi nữ nhân co ôm chặt eo của nam nhân. Tư thế này ít hoạt chuyển nên ít mệt cho cả hai. Khuyết điểm là nam nhân không được tự do, trong việc tấn thúc còn nữ nhân cả đùi bên duới phải chịu cả sức nặng của hạ bán thể của nam nhân (hai đùi) nên cảm độ khoái lạc không thể lên được tới mức tối đa.

Vị thế không thuận lợi nên kiểu nằm nghiêng thằng nhỏ không đi sâu vào tuyệt cùng của âm đạo.

Tuy nhiên ưu điểm của thế này là không ồn ào, ít tiếng động. Nhiều người ngủ chung phòng, nhà chật cha mẹ ngủ mà có con cái ngủ gần tư thế này lý tưởng không tư thế nào bằng. Mình vui mà không gây sự chú ý và không làm phiền người khác.

7-  Nằm nghiêng 2 (Nghiêng mặt lưng)

Như cái tên của nó, hai đàng nằm nghiêng trên giường như hai cái thìa xếp sát với nhau. Nam nhân nằm phía sau ôm nữ nhân, bắp vế sát mông nữ. Nhưng nếu nam nhân để ngực mình chạm với lưng nữ nhân thì phía thằng nhỏ khó vào, bởi vậy ngực phải dang ra lưng để hạ bán thân tiếp xúc mà thôi. Nữ nhân cần phải co chân lại để nam nhân dễ xâm nhập.

Nam nhân dùng tay tự do (phía trên) sờ mó vỗ về nữ nhân. Nam nhân chân trên có thể gác lên đùi nữ nhân hoặc xếp vế bên đùi nữ nhân ở trên giường.

Thế này nam nhân hưởng nhiểu khoái lạc hơn nữ nhân vì ở vị thế tấn công và hưởng thêm cảm giác ở bắp vế trong khi đó nữ nhân chỉ kích thích ở âm đạo mà không được kích thích ở đầu tử cung nên tuyệt đỉnh khoái lạc có cường độ không cao. Để giải trừ khuyết điểm đó nam nhân nên sờ mó thêm âm hộ của nữ nhân và se se đầu nhũ hoa của bạn mình.

Tư thế này thích hợp cho thời điểm nữ nhân đang hoài thai vì bụng không bị đè. Mặt khác khoa lâm sàng cho biết khi phụ nữ mang thai thì tử cung dần dần tới sát xương chậu và âm đạo ngắn hơn lúc bình thường, thể vị giao hợp này dương cụ giao hợp không sâu nên rất thích hợp vì không sợ bị xẩy thai.

Mức khoái cảm do vị thế này đem lại không cao nên không tạo được tuyệt độ khoái lạc cho nên lúc có kinh cũng có thể áp dụng được. Đối với nữ nhân bị bệnh bất cảm (cảm ứng không được nhiều) đây là vị thế rất phù hợp.

8-  Nằm úp chồng (Vị thế lưng)

Giống như cách Thường Vị, nhưng ở đây nữ nhân nằm sấp, nam nhân nằm lên trên lưng. Hai đùi nữ nhân có thể bẹt ra hay khép lại. Nan nhân cũng dựa theo đùi của nữ nhân mà hành động, nàng khép haiv đùi, mình ở ngoài ; nàng banh hai đùi, mình ở giữa.

Vị thế này mông của nữ nhân có tác dụng như một cái gối êm xốp cho nam. Trường hợp người nữ gầy ốm, xương xẩu, kiểu thường và kiểu cởi, làm cho nam nhân mất bớt hứng thú vì chạm các khớp xương, kiểu nằm sấp này tránh những khuyết điểm đó.

Trong trường hợp nữ nhân mập mạp nhiều thịt, mông to vị thế này không thích hợp vì "trái độn" đã ngăn trận sự xâm ngập của dương cụ khiến sự tiến vào không được sâu.

Khi có mang dĩ nhiên là tuyệt đối cấm dùng vị thế này. Khuyết điểm quan trọng của vị thế này là sự sút ra của dương cụ, khi kích vì miệng âm đạo mở, từ trên xuống dưới (như một cái cổ giếng) trong khi dương vật tấn kích xuyên về phía trước. Nữ nhân không thích vị thế này vì bị đè, khoái cảm ít, xung kích xâm nhập ngắn, đâm cạn sợt không đến đâu, vận động không đuợc tự do. Nam nhân trái lại thích dùng vị thế này vì có sự thỏa mãn về thị giác, kích thích nhiều, hai tay lại được tự do choàng qua mình bạn mân mê mấy thứ đồ phụ tùng.

(3 Thế hỗn hợp – mixed - Nam Nữ)

9-  Thế quỳ

Nữ nhân nằm sấp trên giường, nhưng cong hai đầu gối lên về phía ngực, phía mông hơi chỏng lên cao, phía đầu hơi cúi xuống thấp hơn. Nam nhân quỳ ở chỗ mông của bạn, lưng thẳng hai tay ôm lấy chỗ eo của nàng để điều chỉnh độ kết hợp.

Khi giao hợp bằng vị thế này, qui đầu tiếp xúc với âm đạo mãnh liệt. Dương vật được cọ sát nhiều, nên khoái cảm có cường độ rất lớn. Nếu muốn tăng thêm khoái cảm thì nên dùng gối kê đầu gối của nàng để mông chỏng lên cao hơn nữa làm cho độ nghiêng sau trước được nhiều. Cách này là cho cổ tử cung đưa ra hứng tất cả tinh dịch cho nên là vị thế rất dễ bị thụ thai.  Muốn tránh mang bầu không nên dùng thế này.

Đặc biệt, nữ nhân khỏi làm gì cả, tất cả điều do nam nhân chủ động, nữ nhân chỉ cần xoay xoay hậu bộ của mình, hoăc làm những động tác gì khác tỏ ra mình cũng có khoái cảm, để kích thích thêm nhục tình cho nam giới.

Vị thế này thường phát những tiềng động "nhẹp nhẹp" nhiều người không ưa thích, điều này không có hại gì, đừng nên chú ý mất vui. Tiếng động phát ra do âm đạo bị đè nén mà mở ra chứa không khí, vận động giao hợp làm cho không khí bị bung ra, tiếng động phát sinh từ đó.

10- Thế ngồi (Tọa Vị) 1 - Ngồi đằng trước.

Nam nhân ngồi trên giường. Nữ nhân ngồi trên đùi nam nhân, trở ngược lại.. . Hai người ôm lấy nhau : nữ nhân ôm cổ nam nhân ôm eo.

Nữ nhân phải dạng đùi ra choàng qua mình nam nhân nên miệng âm đạo hở, dương cụ dễ tiến vào. Khi đến cực điểm của khoái lạc, nam nhân nên bỏ eo ôm mông nữ để tăng cường thêm. Vị thế ngồi này khiến cho âm hộ hơi co rút lại, dương vật có cảm giác như bị bóp lại nên càng cương cứng thêm. Khuôn ngực của nữ trình bày trước mặt nam, đặt sát vào hay bú núm vú cũng là điều cần thiết.

Nam nhân rung động hai đùi của mình để kéo theo sự rung chuyển mông của người đẹp. Sự rung chuyển này một mặt kích thích cuộc giao hợp làm cho xương chậu của nàng thay đổi vị thêá khiến cho cuộc kết hợp được lâu hơn, thằng bé đi vào tận cùng trong thâm cung bí sử.

Tư thế này rất thích hợp khi nữ nhân có thai.

Nếu nam nhân không ngồi mà quỳ trên đâu các ngón chân và đầu gối mình thì sự xâm nhập cạn hơn vị thế đã nói trên, sự kích thích khoái lạc vì vậy cũng ở mức độ vừa phải, rất an toàn cho người nữ có mang.

Nếu nữ nhân mập béo mà nam nhân cũng muốn áp dụng tư thế này thì nên cho nữ nhân ngã về sau, hai tay chống xuống giường, vì ngồi thẳng như người bình thường thì dương vật không thể đâm lút vào. Nếu nam nhân mập phệ thì vị thế này cũng phải được cải tiến như trên ( ngã về sau).

11- Thế ngồi 2 - Ngồi đằng sau lưng.

Nam nhân ngồi thẳng, hai đùi duỗi ra song song. Nữ nhân ngồi trên đùi chàng, đưa lưng về phía nam nhân, hai chân để bẹt ra để bên ngoài đùi của bạn. Nam nhân hai tay, hoặc ôm eo của nữ để làm cử chỉ kích thích và xung động, hoặc chồm tới trước tới vuốt nựng đôi nhũ hoa. Phối hợp nhịp nhàng giữa sự lắc đùi của nam và sự đu đưa mông của nữ thì thời gian giao hợp đuợc kéo dài lâu hơn.

Trong vị thê này người nữ có vẻ như chủ động : ngồi sâu, nhỏm lên, quay tròn rút lui. .. Nư tính phát triển tối đa ở vị thế này. Cũng là một cách thay đổi món ăn vốn dễ chán ngấy nếu luôn dùng các món cũ.

Muốn đô kết hợp lâu hơn, đậm hơn, lút hơn nữa nữ nhân nên cong lưng về phía trước và xoạc hai chân rộng ra để âm đạo được nở nhiều. Nam nhân khi dùng vị thế này nên nhớ sờ mó nhũ hoa và khám phá bằng tay âm hạch của nữ để tăng cường cường độ kích thích ….

12- Thế đứng (Lập Vị)

Nam nhân đứng ở sau lưng nữ, cho vào từ phía sau. Cách này chỉ thực hiện dễ dàng khi nữ nhân hơi cong đầu gối và đưa mông về phía sau một chút. Để đứng vững, nữ nhân chống hai tay lên đầu gối, nam nhân hơi cúi xuống mới cho vào được. Hai đùi của nữ nhân cũng nên banh ra để đứng được vững đồng thời âm đạo cũng mỡ rộng hơn, trình ra con đường dễ dàng cho dương vật xông pha. Cho được tối đa sướng khoái, nam nhân luồn đùi mình vào giữa hai đùi nữ nhân, hai tay luồn lên nắm cập nhũ hoa hoặc ôm lấy bụng của nàng.

(Hết trích “Tố Nữ Kinh”)

Ngoài ra, phần lớn các nguồn khác được chấp nhận nhiều hơn, đã giải thích “Tám Nghề” của Tú Bà như sau:
1- Kích Cổ Thôi Hoa (dùng phép “Đánh trống giục hoa”) đối với người có “súng”...  bé, súng ngắn (nòng).
2 - Kim Liên Song Tỏa (dùng phép “Sen vàng khóa xiết chặt hai vế”) đối với người có “súng”... to (thuộc loại top gun! Tảng thần!)

3- Đại Triển Kỳ Cô (dùng phép “Mở tung cờ đánh trống”) đối với người tính nhanh (high frequency, nhịp giã gạo cứ như trống dồn)
4- Màn Đã Khinh Sao (dùng phép “Đánh chậm rung nhẹ”) đối với người tính khoan (low frequency, nhịp giã chầm chậm, khoan thai nhát một)
5-  Khẩn Soan Tam Trật (dùng phép “Ôm chặt ba chân - Ba bậc đổi thế.”) đối với người mới “vỡ lòng” (loại súng mới ra lò được bắn thử lần đầu, súng mới mở mắt)

6- Tả Chi Hữu Trì (dùng phép “Tay trái giữ, tay phải ôm - đỡ dần buộc chặt”) đối với người không dai sức (hết tiền trước khi vào chợ!)

7- Tả Tâm Truy Hồn (dùng phép “Khóa lấy tâm, theo dõi thần hồn”) đối với người dai sức (đã hết kẻng 2-3 lần rồi mà vẫn còn tà tà làm “overtime” y như quảng cáo bán pin “Energizer” – It goes on and on and on…)
8- Nhiếp Thần siếm Tỏa (dùng phép  “Thu hết tinh thần, dềnh dàng cướp vía”) đối với người mê sắc (có phải là mê mẩn sắc dục?!)

Riêng chuyện “cái ngàn vàng thiệt” và “ngàn vàng giả” qua 2 câu:

“Nước vỏ lựu, máu mào gà

Mượn màu chiêu tập lại là còn nguyen.”

(Truyện Kiếu - Câu thứ 836 và 837 v/v Tú Bà dạy Kiều nghề chơi theo kiểu “đánh lận con đen”)

Thì xin mời quý vị vui lòng đọc thêm để rõ hơn qua cái “link” ngay bên dưới đây:

http://ykhoa.net/tinhduc_gioitinh/tinhduc/87-12.htm

Với nghệ thuật đi khách phối hợp cà trong lẫn ngoài; quyến rũ đam mê và kỹ thuật tinh vi, Tú Bà thật sự là một sư mẫu, một cao thủ vô địch trong ngành nghề thương mại tình dục (commercial sex)…  Mà chẳng riêng gì ngành thương mại (Commercial) mà ngay cả chuyện “hạnh phúc gia đình” (home making) có nhiều điều rất thực tế có thể tham khảo từ các bài bản mà Tú Bà đã dùng để huấn luyện nhân viên của “Kiều Company” này!  Có nhiều quảng cáo mà khi phát hình, người làm quảng cáo đã phải nhắn trước là “Do not try to do this at home!”  Lời “cảnh báo” này không cần thiết trong lời dạy nghề của Tú Bà vì chỉ dẫn của Mụ đã quá đầy đủ chi tiết…

Lời kết:

Như vậy câu hỏi được TVG đặt ra là:

“ ‘Truyện Kiều’ của ta có phải là ‘dâm thư’ hay không?” 

Nếu câu trả lời là “Yah! Cha nội còn phải hỏi! thì bố già Phạm Quỳnh kể ra cũng đã đi hơi quá đà khi ông đọc “Bài diễn thuyết về Truyện Kiều” nhân lễ kỷ niệm ngày giỗ Nguyễn Du vào ngày 8 tháng 12 năm 1924, tức ngày mồng 10 tháng 8 năm Giáp Tý do Hội Khai Trí Tiến Đức của ông tổ chức. Bài được đăng lại trên Tạp chí Nam Phong số 86.  Trong đoạn kết của bài này, ông nói một câu “bất hủ” (và còn gây tranh luận cho đến ngày nay!) là:

“Truyện Kiều còn, tiếng ta còn, tiếng ta còn, nước ta còn…” 

Mà thiệt hôn nè???  Tiếng ta và cả Nước ta đã có và còn từ lâu, từ khuya rồi trước khi “Truyện Kiều” được Nguyễn Du sao chép dịch sang tiếng Nôm từ chú Ba Thanh Tâm Tài Nhân (bên Tàu) cơ mà?!  Tại sao phải chờ mãi đến năm 1924 thì ông Phạm Quỳnh mới nhắc tuồng rất trái quẻ Tam Tông Miếu như vậy? 

Đến ngay Văn Hào Nguyễn Du có lẽ cũng chỉ có chủ tâm soạn “Truyện Kiều” cho các dịp trà dư từu hậu của các cụ đồ Nho chưa hề biết đến Viagra là gì (mấy cái thang thuốc Bắc và thuốc Nam thì công hiệu quá chậm!) vì trong câu kết thúc Truyện Kiều, Nguyễn Du đã nhắn nhủ rất nhẹ nhàng, giản dị:

“Lời quê góp nhặt dông dài,

Mua vui cũng được một vài trống canh.”

Trong khi “Truyện Kiều” lại được Bộ Giáo Dục VNCH chọn lựa, đem dạy cho đám học trò 13-16 tuổi trung học?!  Kể cũng hơi ốt dột…  Không biết các cô giáo Việt Văn phải giải đáp các câu hỏi tinh nghịch của cái lũ “thứ ba học trò” cách nào cho êm thắm…

Biết thôi, thôi thế thì thôi mới là! …  Đây chỉ là một vài câu chuyện nhỏ thô thiển, đậm tính “dung tục…”  Một loại văn chương bình dân giáo dục nước ta.  Nếu nghe không dzô, xin quý vị thức giả… thật (không phải thức giả giả!) tiện tay xóa dùm làm phước.

Trần Văn Giang (ghi lại)  

Orange County

(Revised từ bản chính ngày 10/15/2013)

Bài của Tác giả gửi đến HNPĐ

 

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm