Trang lá cải

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 14 - 09 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Được mệnh danh là "vua hài", đem đến tiếng cười, sự sảng khoái cho người xem bằng những bộ phim hài hước, thông minh, thiên biến vạn hóa và đầy tính nhân văn nhưng ở ngoài đời,10

************************

Siêu mẫu Ngọc Thúy khởi kiện mẹ ruột ra tòa

  Ngọc Thúy cho rằng mình và chồng cũ đã bỏ tiền ra mua biệt thự, còn mẹ ruột của cô chỉ đứng tên giùm. Do mẹ ruột có ý định chuyển nhượng những bất động sản này cho chồng cũ nên Ngọc Thúy đã khởi kiện ra tòa đòi quyền lợi.

TAND TPHCM vừa có văn bản số 267/TB-TLVA thông báo thụ lý vụ án dân sự sơ thẩm số 267/2014/DSST về việc tranh chấp quyền sở hữu theo đơn khởi kiện của nguyên đơn là bà Phạm Thị Ngọc Thúy (tức siêu mẫu Ngọc Thúy, ngụ P.25, Q.Bình Thạnh). Bị đơn trong vụ án này chính là bà Trương Thị Bê, mẹ ruột của nguyên đơn.

Theo TAND TPHCM, Ngọc Thúy khởi kiện yêu cầu công nhận tài sản 5 căn biệt thự của Công ty CP Rạng Đông gồm: biệt thự lô số 41, 42, 43, 60, 61 thuộc khu Sea View trong sân Golf Sea Link Phan Thiết (đường Nguyễn Thông, P.Phú Hải, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) là của nguyên đơn.

Thông báo thụ lý vụ án siêu mẫu kiện mẹ ruột của TAND TPHCM
Thông báo thụ lý vụ án siêu mẫu kiện mẹ ruột của TAND TPHCM

Trong thông báo thụ lý, thẩm phán Trịnh Ngọc Thúy, người thụ lý vụ án cho biết, ngoài đơn khởi kiện, Ngọc Thúy đã nộp hộ chiếu, ủy quyền, hợp đồng mua bán biệt thự làm tài liệu, chứng cứ cho vụ án.

Theo đơn khởi kiện được gửi từ San Francisco (Mỹ), nguyên đơn cho biết, trong khoảng thời gian từ năm 2007-2009, Ngọc Thúy mua 5 căn biệt thự số 41, 42, 43, 60, 61 thuộc khu Sea View trong sân Golf Sea Links Phan Thiết của Công ty cổ phần Rạng Đông. Việc thanh toán tiền mua các căn biệt thự này do Ngọc Thúy thực hiện với tổng số tiền đã thanh toán hơn 17,5 tỷ đồng.

Do Ngọc Thúy thường xuyên đi nước ngoài để chăm sóc các con nên cô đã nhờ mẹ ruột của mình là bà Trương Thị Bê đứng tên trên các hợp đồng mua bán với công ty Rạng Đông để thuận tiện việc quản lý các tài sản này.

“Bà Trương Thị Bê đồng ý đứng tên giùm cho tôi và đồng ý giao lại khi tôi yêu cầu”, Ngọc Thúy viết.

Ngọc Thúy cùng chồng cũ Nguyễn Đức An lúc còn mặn nồng
Ngọc Thúy cùng chồng cũ Nguyễn Đức An lúc còn mặn nồng

Trước đó, vào tháng 9/2012, Ngọc Thúy đã yêu cầu bà Bê chuyển nhượng lại 5 căn biệt thự trên nhưng bà không đồng ý.

“Thời gian gần đây, bà Bê thể hiện ý định chuyển nhượng các căn biệt thự này cho ông Nguyễn Đức An (chồng cũ của Ngọc Thúy - PV). Việc bà Trương Thị Bê không giao trả lại 5 căn biệt thự nêu trên đã xâm phạm đến quyền lợi hợp pháp của tôi”, Ngọc Thúy viết trong đơn.

Chính vì vậy, siêu mẫu này đã khởi kiện mẹ ruột của mình ra tòa yêu cầu công nhận quyền sở hữu hợp pháp của Thúy đối với 5 căn biệt thự và buộc bà Bê hoàn trả lại 5 căn này cho Thúy.

Công Quang



***********************

Hé lộ bí quyết chụp ảnh "tự sướng" hoàn hảo

Hơn một triệu bức ảnh tự chụp chân dung được thực hiện mỗi ngày, và 1/3 trong số chúng ta thừa nhận đã nhờ cậy đến công nghệ số để chỉnh sửa các bức ảnh "tự sướng" của mình trước khi đăng tải chúng lên mạng. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Surrey (Anh) tuyên bố, rất nhiều trong số những bức ảnh này có thể được cải thiện chỉ đơn giản nhờ lưu ý một số chỉ dẫn của họ.


Tiến sĩ Andrew Pye và tiến sĩ Radu Sporea, hai chuyên gia nghệ thuật nhiếp ảnh và là cộng sự nghiên cứu đến từ Đại học Surrey, đã hé lộ các bí quyết trong bài phát biểu nhan đề "Một bức ảnh hoàn hảo - khoa học ẩn sau các hình chụp tốt" của họ tại Festival Khoa học Anh mới đây.

chụp ảnh tự sướng, ảnh chân dung, bí quyết, hoàn hảo 

Theo hai tiến sĩ Sporea và Pye, khi sử dụng máy ảnh kỹ thuật số, các ống kính có góc rộng cần phải được đặt cách xa chủ thể hơn và ở chế độ phóng to để có được cảnh chụp chân dung chính xác hơn. Điều này là vì, khi các ống kính góc rộng ở quá gần một đối tượng, khoảng cách từ ống kính sẽ xấp xỉ khoảng cách giữa các đặc điểm của đối tượng. Việc đó khiến hình ảnh bị bóp méo.

chụp ảnh tự sướng, ảnh chân dung, bí quyết, hoàn hảo 

Để khắc phục vấn đề, bạn có thể sử dụng một chiếc gậy chụp ảnh tự sướng để có thêm khoảng cách giữa ống kính với khuôn mặt mình.

Tuy nhiên, các chỉ dẫn trên thường chỉ hiệu quả với các ống kính góc rộng.

Đối với những người chụp ảnh tự sướng bằng điện thoại di động và smartphone, tiến sĩ Sporea khuyên họ nên đặt ống kính máy ảnh gần chủ thể hơn. Điều này là vì, ống kính và cảm biến của điện thoại nhỏ hơn nên có thể dùng để chụp các bức cận cảnh trong khi vẫn duy trì mức độ phân tách chính xác.

Tiến sĩ Sporea nói thêm rằng, đối với ảnh chân dung, các hình chụp tốt nhất cũng phải có độ sâu trường ảnh thấp nhất, đồng nghĩa với chủ thể ở tiêu điểm.

Ở một số smartphone, việc lấy nét có thể thay đổi bằng cách chạm vào màn hình cảm ứng. Dẫu vậy, đối với các máy ảnh kỹ thuật số, độ mở ống kinh có thể điều chỉnh được. Chọn khẩu độ lớn hơn sẽ tốt hơn cho các bức ảnh chân dung.

chụp ảnh tự sướng, ảnh chân dung, bí quyết, hoàn hảo 

Về ánh sáng, theo tiến sĩ Sporea và tiến sĩ Pye, các bức ảnh không được rọi sáng ở phía sau. Điều đó đồng nghĩa, ánh sáng phải ở trước, thay vì phía sau, chủ thể. Người chụp cũng cần lưu ý ít để sự phân tách giữa các vùng sáng và tối khi "tự sướng". Tiến sĩ Sporea khuyến nghị mọi người không nên tự chụp ảnh chân dung khi mặt trời đứng bóng vì lí do này.

Về độ phơi sáng, các smartphone thường có các chế độ thiết lập tự động, nhưng ở các máy ảnh kỹ thuật số, người chụp có thể tùy chỉnh độ nhạy sáng để cải thiện lượng ánh sáng tiếp cận màn trập. Tuy nhiên, bằng cách tùy chỉnh các thiết lập này, chẳng hạn như trong điều kiện chiếu sáng thấp, lượng ánh sáng va chạm với bộ phận cảm biến có thể bị tiếng ồn từ camera lấn át, khiến hình ảnh bị sạn.

Tuấn Anh(Theo Daily Mail)



************************

10 clip 'nóng': Thiếu nữ bị đánh dã man vì đỗ ô tô sai chỗ

 - Thiếu nữ bị đánh dã man vì đỗ ô tô sai chỗ; Nữ đạo chích tinh vi trộm đồ giấu dưới váy; Liều lĩnh biểu diễn mô-tô đùa với tử thần;... là những clip "nóng" nhất tuần qua.

Thiếu nữ bị đánh dã man vì đỗ ô tô sai chỗ

10 clip, thiếu nữ, ô tô

Nữ đạo chích tinh vi trộm đồ giấu dưới váy

10 clip, thiếu nữ, ô tô

Những kỉ lục Guiness kì quặc nhất thế giới

10 clip, thiếu nữ, ô tô

12 phút rượt đuổi kinh hoàng kẻ cướp ngân hàng

10 clip, thiếu nữ, ô tô

Liều lĩnh biểu diễn mô-tô đùa với tử thần

10 clip, thiếu nữ, ô tô

Dùng súng cướp tiệm vàng táo tợn

10 clip, thiếu nữ, ô tô

Cụ ông hoá 'búp bê sống' nhờ phụ kiện

10 clip, thiếu nữ, ô tô

Rùng rợn cảnh đi xe 1 bánh trên vách đá

10 clip, thiếu nữ, ô tô

Ô tô bị lũ quét 'nuốt chửng'

10 clip, thiếu nữ, ô tô

Những kiểu sang đường khó nhịn cười

10 clip, thiếu nữ, ô tô

H.P(tổng hợp)

Song Phương chuyển

************************

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Ma Cao của Trung Quốc hay Las Vegas của Mỹ nổi danh khắp thế giới nhờ khả năng thu hút con bạc giàu có trên khắp hành tinh.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

London, thủ đô của nước Anh, nổi tiếng vì Tháp đồng hồ Big Ben hay dòng sông Thames êm đềm, đồng thời là trung tâm kinh tế và văn hóa của thế giới. Thành phố này cũng xếp thứ năm trong danh sách những thiên đường cờ bạc của hành tinh. Tuy nhiên, các sòng bài ở đây không mở cửa cho tất cả mọi người.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Các sòng bài ở London có những quy định rất khắt khe đối với người chơi. Những câu lạc bộ như Crockfords hay Ritz nổi tiếng ở London buộc người chơi phải đổi 10.000 bảng (hơn 16.000 USD) để được vào trong đánh bạc. Con số này vượt ngoài khả năng chi trả của những người bình thường.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Thành phố Monte Carlo, Công quốc Monaco là điểm du lịch nổi tiếng và cực kỳ hút khách ở châu Âu. Ngoài vẻ đẹp thơ mộng, Monte Carlo còn nổi tiếng nhờ lịch sử đánh bạc lâu đời, với những sòng bài ra đời từ thế kỷ 19. Hệ thống đường sắt dài và lan tỏa đưa người giàu có từ khắp châu Âu tới Monte Carlo để tiêu tiền.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Thành phố là thiên đường cờ bạc nổi tiếng nhất châu Âu. Văn hóa đánh bài ở đây cũng đặc sắc nhất trong khu vực. Một phần thành phố giáp biển Địa Trung Hải, tạo ra cảnh quan vô cùng hút mắt. Các dịch vụ ở Monte Carlo đáp ứng yêu cầu của những người khắt khe nhất khi tới thành phố tiêu tiền.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Thành phố Atlantic, bang New Jersey bị lu mờ trước Las Vegas, bang Nevada khi người ta nhắc tới thiên đường cờ bạc ở Mỹ, nhưng đây vẫn là điểm ăn chơi rất hút khách ở khu vực đông bắc đất nước. Dù lượng khách tới Atlantic đã giảm nhiều so với thời hoàng kim, nhưng thành phố vẫn thu hút nhiều con bạc tới đốt tiền bất chấp kinh tế suy thoái.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Atlantic là sự lấp chỗ trống hoàn hảo của những con bạc khi họ không thể tới Las Vegas vì cách trở địa lý hoặc giới hạn thời gian. Phần lớn người tới chơi bạc ở thành phố này chỉ thuộc tầng lớp trung lưu. Tuy nhiên, Atlantic vẫn có những sòng bài đẳng cấp thế giới, đủ để thu hút con bạc thượng lưu và duy trì vị trí của nó trên danh sách những thành phố cờ bạc hàng đầu.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Thành phố Ma Cao là một trong hai đặc khu hành chính của Trung Quốc. Ma Cao từng là thuộc địa của Bồ Đào Nha và được trao trả cho Trung Quốc từ năm 1999.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Ma Cao là thiên đường cờ bạc đang lên hùng mạnh nhất thế giới. Người ta dự đoán hoạt động kinh doanh cờ bạc ở Ma Cao sẽ vượt Las Vegas, Mỹ trong tương lai gần. Hiện tại, các nhà đánh bạc sừng sỏ như MGM, Las Vegas Sands hay Wynn Resorts đều gia nhập thị trường cờ bạc ở Ma Cao. Thành phố đang thu hút ngày càng nhiều người giàu trên khắp thế giới.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh
Las Vegas, Mỹ là thiên đường cờ bạc nổi danh nhất thế giới về hệ thống sòng bài và quy mô của chúng. Thành phố mọc lên giữa lòng sa mạc nên kinh doanh cờ bạc là nguồn sống chính của đô thị đông dân nhất của bang Nevada. Hơn 1 thế kỷ sau khi được xây dựng, Las Vegas đã đạt được mục tiêu trở thành khu sòng bài lớn nhất thế giới và tiếp tục duy trì vị trí đó.
Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Đặc trưng của thành phố Las Vegas là hệ thống sòng bài, khách sạn và những trung tâm giải trí hoành tráng. Nhằm hạn chế tác động của điều kiện thời tiết khắc nghiệt, các hoạt động vui chơi ở Las Vegas thường diễn ra vào buổi đêm. Hệ thống sòng bài ở thành phố này cho phép mọi tầng lớp du khách đều có thể tham gia đánh bạc. Las Vegas là thiên đường cờ bạc lớn nhất thế giới trong phần lớn thế kỷ 20 và những năm đầu thế kỷ 21.

Ảnh: Wikipedia



********************

Những điều ít biết về sân bay lớn nhất thế giới tại Dubai

Dự án mở rộng sân bay lớn nhất thế giới ở Dubai này trị giá 32 tỷ USD, dự kiến xây dựng trong 6 - 8 năm trên phần diện tích 56 km2.

Những điều ít biết về sân bay lớn nhất thế giới tại Dubai

Nhà lãnh đạo Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Sheik Mohammed bin Rashid Al Maktoum, đã thông qua kế hoạch mở rộng sân bay quốc tế Al Maktoum với tổng vốn đầu tư 32 tỷ USD. Đây là sân bay đông thứ 7 trên thế giới với 66,4 triệu lượt khách qua lại mỗi năm. 

Khi hoàn thành trong 6 - 8 năm tới,sân bay này có thể đón trên 200 triệu lượt khách một năm. Hiện nay, sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta là sân bay bận rộn nhất thế giới với 94,4 triệu lượt khách qua lại vào năm ngoái. 

Những điều ít biết về sân bay lớn nhất thế giới tại Dubai

Trong giai đoạn đầu, sân bay quốc tế Al Maktoum, sẽ mở rộng các đường băng và diện tích các nhà ga để đón 120 triệu lượt khách/năm và 100 máy bay hai tầng cánh Airbus 380 cùng lúc.

Những điều ít biết về sân bay lớn nhất thế giới tại Dubai

Dự án mở rộng này sẽ cho phép hãng hàng không hàng đầu tại Dubai là Emirates chuyển hoạt động tới đây sau khi giai đoạn thứ nhất được hoàn thành.

Những điều ít biết về sân bay lớn nhất thế giới tại Dubai

Sân bay mới khi hoàn thành sẽ tạo ra hơn 322.000 việc làm tại UAE và đóng góp 28% GDP quốc gia vào năm 2020.

Những điều ít biết về sân bay lớn nhất thế giới tại Dubai

Khi hoàn thành, sân bay quốc tế Al Maktoum sẽ phục vụ 200 triệu lượt khách một năm, vượt qua lượng khách của sân bay Hartsfield-Jackson Atlanta. 




*********************

Bà trùm truyền hình ra tối hậu thư với Châu Tinh Trì

Không phủ nhận tài năng của "vua hài" nhưng Trần Lam - bà trùm truyền hình Hong Kong - cho rằng con người ông thật khó chấp nhận.

Đầu tháng 4, một bài viết có tựa đề "Tại sao nhiều người ghét Châu Tinh Trì đến vậy?" đăng trên diễn đàn đã trở thành chủ đề nóng, thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Bài viết hé lộ những thông tin về mối quan hệ hợp tác giữa Châu Tinh Trì và Hứa Hoa Cường - chủ tịch tập đoàn giải trí Trung Quốc Tinh và là ông trùm truyền hình Hong Kong.

Trong đó, nổi bật là thông tin trong thời gian Châu Tinh Trì thực hiện Đội bóng Thiếu Lâm, Hứa Hoa Cường đã dùng quyền lực ép các "đại gia" khác không đầu tư cho họ Châu. 

Tuy nhiên, bài viết đã khiến Trần Lam - vợ Hướng Hoa Cường và cũng là thành viên quản trị của Trung Quốc Tinh - nổi giận. Trần Lam phủ nhận việc liên quan đến Đội bóng Thiếu Lâm và phanh phui hành động được cho là "vong ân bội nghĩa" của Châu Tinh Trì với vợ chồng bà và Trương Bá Chi. Theo đó, khi hợp đồng với nữ diễn viên Hong Kong sắp hết hạn, Châu Tinh Trì đã có yêu cầu vô lý là bắt Trương Bá Chi cạo đầu. Điều này đồng nghĩa với việc cô đào họ Trương phải hủy hàng loạt hợp đồng đã ký, khó có hợp đồng mới và vợ chồng Hướng Hoa Cường phải bồi thường thiệt hại.

Bà trùm truyền hình ra tối hậu thư với Châu Tinh Trì
Châu Tinh Trì bị tố từng ép Trương Bá Chi cạo đầu vô lý.

Sự việc không dừng ở đó, tối 9/9, không kiềm chế được trước sự tấn công của những người hâm mộ Châu Tinh Trì, bà Trần Lam đã đưa ra tối hậu thư trên blog. Trần Lam khẳng định đây là mâu thuẫn cá nhân giữa vợ chồng bà và Châu Tinh Trì, những người không liên quan thì nên giữ thái độ trung lập. Người phụ nữ này cho Châu Tinh Trì 10 ngày để giải thích rõ với công chúng.

"Tôi cho anh ta cơ hội, nếu anh ta không thực hiện cũng chẳng thể trách tôi" - bà Trần viết.

Trần Lam khẳng định không ai phủ nhận tài năng của Châu Tinh Trì nhưng con người của ông thì thật khó chấp nhận.

Bà trùm truyền hình ra tối hậu thư với Châu Tinh Trì
Vợ chồng Hướng Hoa Cường - Trần Lam.

Đây không phải là lần đầu tiên Châu Tinh Trì mang tiếng xấu. Được mệnh danh là "vua hài", đem đến tiếng cười, sự sảng khoái cho người xem bằng những bộ phim hài hước, thông minh, thiên biến vạn hóa và đầy tính nhân văn nhưng ở ngoài đời, cuộc sống của Châu Tinh Trì không có được những nét đẹp như thế.



**********************

Nữ sinh Trung Quốc đẹp trong veo trong trang phục lính

Lần đầu tiên tham gia tập quân sự, nhiều sinh viên năm nhất tỏ ra háo hức.
nu-sinh-Trung-Quoc-1-9165-1410442122.jpg

Hình ảnh các tân sinh viên của Học viện Múa Bắc Kinh trên đường đi tham gia khóa huấn luyện quân sự tại quận Fangshan, Bắc Kinh, Trung Quốc.

Sự háo hức cùng nỗi lo lần đầu tiên xa nhà luôn là tâm trạng của những tân binh năm nhất này.

Sự háo hức cùng nỗi lo lần đầu tiên xa nhà luôn là tâm trạng của những tân binh năm nhất này.

nu-sinh-Trung-Quoc-3-7100-1410442122.jpg

Một nữ sinh biểu diễn kỹ năng múa tại trung tâm huấn luyện quân sự ở quận Fanshan, thủ đô Bắc Kinh.

nu-sinh-Trung-Quoc-4-8224-1410442122.jpg

Nữ sinh xinh đẹp trong đồng phục lính.

nu-sinh-Trung-Quoc-5-6763-1410442123.jpg

Các tân binh xếp hàng ngay ngắn và bắt đầu điểm danh.

nu-sinh-Trung-Quoc-6-5328-1410442123.jpg

Vẻ mặt nghiêm trang và có phần bỡ ngỡ hiện rõ trên gương mặt của những cô gái này.

nu-sinh-Trung-Quoc-7-3994-1410442124.jpg

Những bức ảnh được chụp ngày 3/9 ghi lại cảnh tập quân sự của những tân sinh viên.

nu-sinh-Trung-Quoc-8-6805-1410442124.jpg

Quang cảnh bên trong ký túc xá tại trung tâm huấn luyện quân sự.

nu-sinh-Trung-Quoc-9-2205-1410442124.jpg

Cận cảnh khoảng thời gian ăn trưa tại trung tâm huấn luyện quân sự.

Nu-sinh-Trung-Quoc-10-3365-1410442124.pn

Học viện Múa Bắc Kinh cũng được biết tới là nơi quy tụ nhiều nam thanh nữ tú đầy tài năng.

Nu-sinh-Trung-Quoc-11-7153-1410442124.jp

Mặt trời mọc cũng là lúc các sinh viên này phải thức dậy tập luyện và điểm danh và bắt đầu một ngày tập luyện vất vả.

Theo VTC



********************

Nhân viên viện dưỡng lão cắt trộm tinh hoàn 4 người già "làm thuốc"


(GDVN) - "Lúc đó hắn ta nói rằng xin tinh hoàn để làm thuốc, tôi căn bản không thể phản kháng được gì", nạn nhân 53 tuổi cho biết.

2 trong số 4 nạn nhân bị cắt tinh hoàn đang điều trị tại bệnh viện.

Tân Hoa Xã ngày 25/7 đưa tin, hôm 22/7 đã xảy ra một vụ trọng án tại nhà dưỡng lão ở thị trấn Trinh Tường thuộc huyện Thanh Cương tỉnh Hắc Long Giang, Đông Bắc Trung Quốc khi có tới 4 người già sống trong viện bị cắt mất tinh hoàn. Kẻ thủ ác đã bị bắt.

3 người được phát hiện bị cắt mất tinh hoàn hôm 23 đều bị liệt, 1 người 81 tuổi, 1 người 70 tuổi và người còn lại 53 tuổi. Chiều 23/7 khi giám đốc Viện Dưỡng lão huyện Thanh Cương đi kiểm tra mới phát hiện ra 3 người này bị cắt mất tinh hoàn, họ lập tức được đưa đi viện và báo cảnh sát.

Khi cảnh sát tới điều tra, phát hiện tiếp 1 trường hợp nữa bị cắt mất cả 2 tinh hoàn, nạn nhân sau đó cũng được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

Trong số 3 nạn nhân được phát hiện trước, 1 người bị cắt cả 2 bên, 2 người còn lại bị cắt mất một bên tinh hoàn. Nạn nhân 53 tuổi cho biết, kẻ thủ ác vốn là một nhân viên trong viện, hàng ngày vẫn giúp xúc cơm, đút cháo cho những người già bị liệt. Trước khi xảy ra vụ việc đã xảy ra cãi vã giữa hung thủ với các nạn nhân vì họ ăn cơm bị vãi.

Lừa cho 3 nạn nhân đi ngủ, người đàn ông 46 tuổi, Vương Dân (tên nhân vật đã được thay đổi), đã trói các nạn nhân vào giường. Chỉ đến khi y cắt tinh hoàn, nạn nhân quá đau mới choàng tỉnh dậy thì không làm gì được, cũng không hô hoán được.

"Lúc đó hắn ta nói rằng xin tinh hoàn để làm thuốc, tôi căn bản không thể phản kháng được gì", nạn nhân 53 tuổi cho biết. 3 nạn nhân này sau khi được đưa đi viện đã cơ bản qua cơn nguy kịch, không còn nguy hiểm đến tính mạng. Vương Dân cũng đã bị bắt, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra.

Một quan chức phụ trách truyền thông của huyện Thanh Cương cho hay, Vương Dân là một nhân viên của viện dưỡng lão, có biểu hiện tâm thần, cảnh sát hiện đang xác minh những thông tin này.

Ủy ban Kiểm tra kỷ luật huyện ủy huyện Thanh Cương đã quyết định tạm đình chỉ chức vụ Chủ tịch Thị trấn Trinh Tường, Trưởng phòng Dân chính thị trấn Trinh Tường phụ trách viện dưỡng lão cùng 5 quan chức khác do có trách nhiệm liên đới để xảy ra vụ việc.



*****************

Góc ảnh độc (#10): Văn minh xe máy - Ngợm... người














Nguồn hình ảnh: Sưu tầm trên internet.

*********************

Những bức ảnh hài hước đánh lừa thị giác


Bạn từng lâm vào những hoàn cảnh như thế này hay chưa? Đúng là dở khóc dở cười luôn đó.

09568ee8-d2fd-4751-be3c-6e0-6954-1403262

Hệt như hai cái đùi gà vậy.

71a56f50-b6f1-49b3-bfe9-445-3277-1403262

Đầu hình xúc xích.

214bdc7d-ed6e-4a6e-9b78-e3f-8732-1403262

Thân siêu dài.

326d8670-6f87-43e4-bfe8-cd1-2106-1403262

Tay gì mà lực lưỡng và rừng rậm thế.

0522a9c5-16f2-4c7c-a3fb-191-5363-1403262

Nữ thần tự do mới chăng?

677ba177-2292-446d-b1ee-952-5868-1403262

Chó lái xe.

886ee0e7-3a4a-4f91-88f6-d9b-1503-1403262

Bóng mèo mắt nổi hẳn hoi nhé.

04949bbb-6f14-4af0-805a-d67-2037-1403262

Cái tay, cái tay.

59071c8f-8a85-41c8-88e8-0fc.jpg

Chim cầu vồng.

20140521-1209-anh-13.jpg

Người ngựa vằn đây rùi.

20140521-1209-anh-15.jpg

Chị này có 3 chân cơ đấy.

20140521-1209-anh-17.jpg

Một người hai đầu nè.

look-again-pics-par17-2.jpg

Đôi chân thon gọn dài miên man.

look-again-pics-par17-9.jpg

Bóng khủng long.

look-again-pics-par17-10.jpg

Thân hình mềm mại, nhưng khuôn mặt lại nam tính quá vậy.

Ốc Sên



*******************

Dáng ngồi khó bình phẩm

Dáng đẹp lướt điện thoại, chú mèo có sở thích ngửi mùi giày, hay cuộc vượt rào ngoạn mục của 2 bé...
1-6799-1410337763.jpg

Chú mèo này có sở thích lạ thường thật.

2-8955-1410337763.jpg

Biết nhìn theo tín hiệu đèn giao thông nào bây giờ?

3-2167-1410337763.jpg

Cuộc vượt rào ngoạn mục.

4-9181-1410337763.jpg

Xu hướng mới chăng?

5-7709-1410337763.jpg

Bikini mặt sắc màu thời trang hè này.

6-7392-1410337763.jpg

Quạt to thế này thì mát máy quá còn gì.

7-8670-1410337763.jpg

Lướt điện thoại cũng cần có dáng đẹp.

8-1603-1410337763.jpg

Ngáp phát là chén luôn cả cái máy bay.

9_1410336932.jpg

Ngụy trang kiểu mới, thế này thì lo gì khát nước.

10_1410336932.jpg

Kiêu chưa kìa.

11_1410336932.jpg

Thảm ảo tung chảo, thật thật giả giả chẳng biết đâu mà lần.

12_1410336932.jpg

Cách chống đối chủ khi không được đi chơi.

13_1410336932.jpg

Anh chàng này có vẻ mê tiền lắm luôn.

14_1410336932.jpg

Chó cười sung sướng khi được chủ cõng.

15_1410336932.jpg

Bữa tối được ăn trong khung cảnh thế này thì tuyệt quá còn gì?

Ốc Sên



********************

Những bộ phim Hoa ngữ đình đám một thời

Trong tháng 8 này, khán giả Imovie TV sẽ được thưởng thức lại những bộ phim đình đám đã góp phần đưa tên tuổi Quách Tấn An, Huỳnh Dịch trở thành những ngôi sao châu Á.

Trộm long tráo phụng

Những bộ phim Hoa ngữ đình đám một thời

Trộm long tráo phụng là câu chuyện hài hước, vui nhộn nhưng cũng đầy biến động của Thiên Thiên, cô công chúa bị tráo đổi và lưu lạc chốn nhân gian. Với hình ảnh nàng Thiên Thiên tinh nghịch, luôn tươi cười với đôi hai lúm đồng tiền sâu đến "não lòng", nữ diễn viên Trương Đình đã gây nên "con sóng nhỏ" trong lòng khán giả truyền hình. Đây là bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Thay cho hình ảnh của những nàng tiểu thư yểu điệu, mong manh trong các vai diễn trước đó, Trương Đình đã hoá thân thành một cô gái hài hước, đem đến cho khán giả tiếng cười sảng khoái. Dư luận cho rằng nhân vật Thiên Thiên là sự kết hợp đặc sắc giữa nhân vật Tiểu Yến Tử và Vi Tiểu Bảo. Và với vai diễn công chúa Thiên Thiên, Trương Đình đã chứng minh khà năng diễn xuất của bản thân và đưa cô trở thành nữ diễn viên nổi tiếng như ngày nay. Phim được phát sóng trên Imovie TV lúc 20h từ 13/8.

Tân trạng sư Tống Thế Kiệt

Những bộ phim Hoa ngữ đình đám một thời

Đây là một bộ phim truyền hình từng gây sóng gió trên sóng phim truyền hình trước đây và đạt chỉ số rating cao, phim kể về nhân vật nổi tiếng Tống Thế Kiệt đời nhà Thanh. Xuyên suốt bộ phim sẽ và những cuộc phá án, ly ky, hấp dẫn của trạng sư Tống Thế Kiệt. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của TVB với hai gương mặt ảnh đế và ảnh hậu là Quách Tấn An và Xa Thi Mạn. Giữ lại bối cảnh nhân vật và phong cách hài hước từ phiên bản phim điện ảnh kinh điển của danh hài Châu Tinh Trì, nội dung phim đã được thêm vào nhiều yếu tố mới, kể về cuộc đời truyền kỳ của Nhất đại trạng vương Tống Thế Kiệt, thông qua đó là những tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn, phản ảnh triết lý cuộc sống. Phim được phát sóng trên Imovie TV lúc 16h từ 22/8.

Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý

Những bộ phim Hoa ngữ đình đám một thời

Phim kể về tình huống dở khóc dở cười của hai cô dâu Đỗ Băng Nhạn và Lý Ngọc Hồ lên nhầm kiệu hoa trong lúc hỗn loạn, khiến hai cô bị gả vào nhầm nhà. Nhưng liệu đây thật sự là điều xui xẻo hay sẽ là may mắn cho cả hai? Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý là bộ phim đầu tay đánh dấu tên tuổi của Huỳnh Dịch. Mặc dù còn khá non tay khi đảm nhận vai diễn này, song tính cách đáng yêu của nhân vật và sự kết hợp ăn ý cùng nam diễn viên Nhiếp Viễn vẫn giúp Huỳnh Dịch ghi điểm trong lòng khán giả. Với hình ảnh cô tiểu thư Lý Ngọc Hồ tinh nghịch, vui vẻ Huỳnh Dịch đã khiến những ai từng xem qua đều phải yêu mến. Hơn nữa, với tuyên bố sẽ ngưng đóng phim truyền hình của Huỳnh Dịch thì đây là sẽ một bộ phim không thể bỏ qua với những ai hâm mô của nữ diễn viên này. Phim được phát sóng trên Imovie TV lúc 17h từ 13/8.

A Hữu chính truyện

Những bộ phim Hoa ngữ đình đám một thời

Bộ phim là một chuỗi những câu chuyện hài hước, cười chảy ra nước mặt về cuộc đời ba chìm bảy nổi, lận đận của một chàng trai tên là Trần Đại Hữu do Trương Vệ Kiện đảm nhận. Từ một công tử giàu có bậc nhất trong gia đình nhà họ Trần ở đất Phất Sơn, Trần Đại Hữu trở thành kẻ trắng tay và phải cùng Trần gia trải qua những ngày tháng cơ cực lam lũ. Với vai diễn Trần Đại Hữu, Trương Vệ Kiện đã đánh dấu bước đột phá lớn trong sự nghiệp diễn xuất của anh. 

Tạm gác danh hiệu cây hài số một ở Hong Kong với những pha chọc cười tưng bừng, hình ảnh Trương Vệ Kiện trong phim sẽ mang thân phận đầy sóng gió, đau khổ và tủi nhục. Trương Vệ Kiện cũng đã từng bày tỏ, nỗi cơ cực của nhân vật trong phim khá giống với những gì mà thời trẻ anh đã nếm trải, nên khi diễn rất có cảm xúc. Bộ phim không chỉ cho thấy sự đa tài trong diễn xuất của anh mà còn giúp khán giả có thể hiểu hơn về diễn viên Trương Vệ Kiện. Phim được phát sóng trên Imovie TV lúc 21h từ 15/8.

Tư liệu: Imovie



**********************

Hào Anh đòi lại 50 triệu đồng 'gửi' gia đình bạn gái

Để có tiền đi TP.HCM trị bệnh, Hào Anh chở mẹ đến nhà cô bạn vừa chia tay để lấy lại 50 triệu đồng mà cậu từng nói "cho gia đình bạn ấy mượn xây nhà".

Chiều 11/9, bà Phạm Thị Thoa (mẹ Hào Anh, ngụ Cà Mau) cho biết đã được con trai chở vào xã Nguyễn Phích, huyện U Minh để gặp gia đình người yêu mà Hào Anh vừa chia tay.

Mục đích của chuyến đi là bà Thoa muốn lấy lại 50 triệu đồng mà con trai cho gia đình này mượn vài tháng trước để cho Hào Anh lên TP.HCM trị bệnh về mắt.

"Mẹ nữ sinh nói Hào Anh tự nguyện gửi gia đình chị ấy 50 triệu đồng chứ không phải mượn cất nhà như con tôi thông tin trước đây. Vì vậy, họ hẹn chiều 12/9 gặp nhau tại công an phường 8, TP.Cà Mau để giao lại tiền trước sự chứng kiến của cơ quan chức năng", bà Thoa nói.

Suốt tuần qua luật sư Lộc đến nhà Hào Anh đều đặn để động viên, an ủi cậu.
Suốt tuần qua, luật sư Lộc đến nhà Hào Anh đều đặn để động viên, an ủi cậu.

Trò chuyện với phóng viên, Hào Anh cho biết không muốn ai nhắc thêm nhiều về bạn gái cũ để nữ sinh này an tâm học năm cuối tại Cao đẳng Y tế Cà Mau. Đối với bệnh viêm loét giác mạc, sau một tuần điều trị, mắt cậu đã hết sưng đỏ nhưng vẫn chưa nhìn rõ các vật xung quanh. Bệnh viện yêu cầu Hào Anh tiếp tục chích, uống thuốc đúng liều để tránh bội nhiễm trở lại.

"Suốt ngày hôm qua Hào Anh trốn ở nhà, không dám vào bệnh viện vì sợ chích đau. Hay tin, luật sư Đặng Huỳnh Lộc, Trưởng văn phòng luật sư Huyền Vũ (Đoàn Luật sư TP.HCM) đã đến tận nhà động viên, khuyên suốt buổi con tôi mới chịu đi", bà Thoa kể.


Hào Anh, cậu bé bị hành hạ ở trại tôm cách đây 4 năm, được các nhà hảo tâm giúp hàng trăm triệu. Có tiền, cậu mua đất xây nhà, nhưng cũng từ đó Hào Anh nảy sinh nhiều tật xấu.

Giải thích lý do bỏ việc văn phòng để từ TP.HCM về Cà Mau nhiều ngày chỉ để động viên, an ủi Hào Anh, luật sư Lộc cho biết ông rất cảm thông với mọi hành vi của một thanh niên bị hành hạ nhiều năm dẫn đến sang chấn tâm lý, nhân cách bùng nổ.

Cụ thể là vợ chồng chủ trại tôm giống Minh Đức ở huyện Đầm Dơi (Cà Mau) dùng nhục hình tàn nhẫn với Hào Anh khi cậu mới 13 - 14 tuổi. Như dùng bàn ủi đang cháy nóng, sắt nung dí vào da thịt, tạt nước sôi lên lưng và buộc ngâm mình đầy thương tích vào hầm chứa nước tẩy.

"Nếu xét các hành vi của Hào Anh để xử phạt thì cần đánh giá thêm các tác động tâm lý. Theo tôi, những di chứng sau gần 2 năm bị hành hạ dẫn đến thần kinh của em không bình thường", ông Lộc nêu quan điểm.

Bà Thoa khẳng định đã cùng con trai vào nhà bạn của Hào Anh để lấy lại 50 triêu đồng.
Bà Thoa khẳng định đã cùng con trai vào nhà bạn của Hào Anh để lấy lại 50 triệu đồng.

Theo trung tá Phạm Minh Thành (Trưởng công an phường 8, TP.Cà Mau), Hào Anh chỉ được xem xét miễn phạt hành chính khi cậu được giám định tâm thần và có sự xác nhận của cơ quan chức năng về tình trạng bệnh.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 30/8, Hào Anh đi chơi về đến nhà hỏi xin tiền mẹ. Do buổi sáng bà Thoa đưa con trai 120.000 đồng, không còn tiền cho nữa nên Hào Anh xúc phạm, nặng lời với mẹ và cả cha dượng là ông Nguyễn Xuân Hùng.

Sau khi dùng chân đá hỏng 2 chiếc quạt bàn, Hào Anh đuổi đấng sinh thành ra khỏi nhà. Giận con trai, bà Thoa với chồng bỏ đi thì Hào Anh ôm quần áo của 2 người ném ra sân cùng một số vật dụng khác. 


Sau khi rước mẹ với cha dượng về nhà, Hào Anh nhuộm lại mái tóc vàng hoe của mình và viết thư hối lỗi gửi đấng sinh thành.

Nhận tin báo của hàng xóm, công an phường 8 mời Hào Anh về trụ sở làm việc. Tại đây, thanh niên này thừa nhận hành vi và vợ chồng bà Thoa cũng xác nhận bị con trai ngược đãi.

Sau đó, Hào Anh được mời lên công an phường nhận quyết định xử phạt 200.000 đồng về hành vi Buộc thành viên gia đình ra khỏi chỗ ở hợp pháp, vi phạm khoản 1 Điều 57, Nghị định 167 về lĩnh vực phòng chống bạo lực gia đình. Do đã tiêu xài hết tiền, Hào Anh xin chậm đóng phạt 10 ngày.



*******************

01 Ảnh sex em khoe lồn hồng lồn đẹp 2013

 

02 Ảnh sex em khoe lồn hồng lồn đẹp 2013

 

03 Ảnh sex em khoe lồn hồng lồn đẹp 2013

 

04 Ảnh sex em khoe lồn hồng lồn đẹp 2013

 

05 Ảnh sex em khoe lồn hồng lồn đẹp 2013

 

06 Ảnh sex em khoe lồn hồng lồn đẹp 2013

 

07 Ảnh sex em khoe lồn hồng lồn đẹp 2013

 

08 Ảnh sex em khoe lồn hồng lồn đẹp 2013

 

09 Ảnh sex em khoe lồn hồng lồn đẹp 2013



********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 14 - 09 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Được mệnh danh là "vua hài", đem đến tiếng cười, sự sảng khoái cho người xem bằng những bộ phim hài hước, thông minh, thiên biến vạn hóa và đầy tính nhân văn nhưng ở ngoài đời,10

************************

Siêu mẫu Ngọc Thúy khởi kiện mẹ ruột ra tòa

  Ngọc Thúy cho rằng mình và chồng cũ đã bỏ tiền ra mua biệt thự, còn mẹ ruột của cô chỉ đứng tên giùm. Do mẹ ruột có ý định chuyển nhượng những bất động sản này cho chồng cũ nên Ngọc Thúy đã khởi kiện ra tòa đòi quyền lợi.

TAND TPHCM vừa có văn bản số 267/TB-TLVA thông báo thụ lý vụ án dân sự sơ thẩm số 267/2014/DSST về việc tranh chấp quyền sở hữu theo đơn khởi kiện của nguyên đơn là bà Phạm Thị Ngọc Thúy (tức siêu mẫu Ngọc Thúy, ngụ P.25, Q.Bình Thạnh). Bị đơn trong vụ án này chính là bà Trương Thị Bê, mẹ ruột của nguyên đơn.

Theo TAND TPHCM, Ngọc Thúy khởi kiện yêu cầu công nhận tài sản 5 căn biệt thự của Công ty CP Rạng Đông gồm: biệt thự lô số 41, 42, 43, 60, 61 thuộc khu Sea View trong sân Golf Sea Link Phan Thiết (đường Nguyễn Thông, P.Phú Hải, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) là của nguyên đơn.

Thông báo thụ lý vụ án siêu mẫu kiện mẹ ruột của TAND TPHCM
Thông báo thụ lý vụ án siêu mẫu kiện mẹ ruột của TAND TPHCM

Trong thông báo thụ lý, thẩm phán Trịnh Ngọc Thúy, người thụ lý vụ án cho biết, ngoài đơn khởi kiện, Ngọc Thúy đã nộp hộ chiếu, ủy quyền, hợp đồng mua bán biệt thự làm tài liệu, chứng cứ cho vụ án.

Theo đơn khởi kiện được gửi từ San Francisco (Mỹ), nguyên đơn cho biết, trong khoảng thời gian từ năm 2007-2009, Ngọc Thúy mua 5 căn biệt thự số 41, 42, 43, 60, 61 thuộc khu Sea View trong sân Golf Sea Links Phan Thiết của Công ty cổ phần Rạng Đông. Việc thanh toán tiền mua các căn biệt thự này do Ngọc Thúy thực hiện với tổng số tiền đã thanh toán hơn 17,5 tỷ đồng.

Do Ngọc Thúy thường xuyên đi nước ngoài để chăm sóc các con nên cô đã nhờ mẹ ruột của mình là bà Trương Thị Bê đứng tên trên các hợp đồng mua bán với công ty Rạng Đông để thuận tiện việc quản lý các tài sản này.

“Bà Trương Thị Bê đồng ý đứng tên giùm cho tôi và đồng ý giao lại khi tôi yêu cầu”, Ngọc Thúy viết.

Ngọc Thúy cùng chồng cũ Nguyễn Đức An lúc còn mặn nồng
Ngọc Thúy cùng chồng cũ Nguyễn Đức An lúc còn mặn nồng

Trước đó, vào tháng 9/2012, Ngọc Thúy đã yêu cầu bà Bê chuyển nhượng lại 5 căn biệt thự trên nhưng bà không đồng ý.

“Thời gian gần đây, bà Bê thể hiện ý định chuyển nhượng các căn biệt thự này cho ông Nguyễn Đức An (chồng cũ của Ngọc Thúy - PV). Việc bà Trương Thị Bê không giao trả lại 5 căn biệt thự nêu trên đã xâm phạm đến quyền lợi hợp pháp của tôi”, Ngọc Thúy viết trong đơn.

Chính vì vậy, siêu mẫu này đã khởi kiện mẹ ruột của mình ra tòa yêu cầu công nhận quyền sở hữu hợp pháp của Thúy đối với 5 căn biệt thự và buộc bà Bê hoàn trả lại 5 căn này cho Thúy.

Công Quang



***********************

Hé lộ bí quyết chụp ảnh "tự sướng" hoàn hảo

Hơn một triệu bức ảnh tự chụp chân dung được thực hiện mỗi ngày, và 1/3 trong số chúng ta thừa nhận đã nhờ cậy đến công nghệ số để chỉnh sửa các bức ảnh "tự sướng" của mình trước khi đăng tải chúng lên mạng. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Surrey (Anh) tuyên bố, rất nhiều trong số những bức ảnh này có thể được cải thiện chỉ đơn giản nhờ lưu ý một số chỉ dẫn của họ.


Tiến sĩ Andrew Pye và tiến sĩ Radu Sporea, hai chuyên gia nghệ thuật nhiếp ảnh và là cộng sự nghiên cứu đến từ Đại học Surrey, đã hé lộ các bí quyết trong bài phát biểu nhan đề "Một bức ảnh hoàn hảo - khoa học ẩn sau các hình chụp tốt" của họ tại Festival Khoa học Anh mới đây.

chụp ảnh tự sướng, ảnh chân dung, bí quyết, hoàn hảo 

Theo hai tiến sĩ Sporea và Pye, khi sử dụng máy ảnh kỹ thuật số, các ống kính có góc rộng cần phải được đặt cách xa chủ thể hơn và ở chế độ phóng to để có được cảnh chụp chân dung chính xác hơn. Điều này là vì, khi các ống kính góc rộng ở quá gần một đối tượng, khoảng cách từ ống kính sẽ xấp xỉ khoảng cách giữa các đặc điểm của đối tượng. Việc đó khiến hình ảnh bị bóp méo.

chụp ảnh tự sướng, ảnh chân dung, bí quyết, hoàn hảo 

Để khắc phục vấn đề, bạn có thể sử dụng một chiếc gậy chụp ảnh tự sướng để có thêm khoảng cách giữa ống kính với khuôn mặt mình.

Tuy nhiên, các chỉ dẫn trên thường chỉ hiệu quả với các ống kính góc rộng.

Đối với những người chụp ảnh tự sướng bằng điện thoại di động và smartphone, tiến sĩ Sporea khuyên họ nên đặt ống kính máy ảnh gần chủ thể hơn. Điều này là vì, ống kính và cảm biến của điện thoại nhỏ hơn nên có thể dùng để chụp các bức cận cảnh trong khi vẫn duy trì mức độ phân tách chính xác.

Tiến sĩ Sporea nói thêm rằng, đối với ảnh chân dung, các hình chụp tốt nhất cũng phải có độ sâu trường ảnh thấp nhất, đồng nghĩa với chủ thể ở tiêu điểm.

Ở một số smartphone, việc lấy nét có thể thay đổi bằng cách chạm vào màn hình cảm ứng. Dẫu vậy, đối với các máy ảnh kỹ thuật số, độ mở ống kinh có thể điều chỉnh được. Chọn khẩu độ lớn hơn sẽ tốt hơn cho các bức ảnh chân dung.

chụp ảnh tự sướng, ảnh chân dung, bí quyết, hoàn hảo 

Về ánh sáng, theo tiến sĩ Sporea và tiến sĩ Pye, các bức ảnh không được rọi sáng ở phía sau. Điều đó đồng nghĩa, ánh sáng phải ở trước, thay vì phía sau, chủ thể. Người chụp cũng cần lưu ý ít để sự phân tách giữa các vùng sáng và tối khi "tự sướng". Tiến sĩ Sporea khuyến nghị mọi người không nên tự chụp ảnh chân dung khi mặt trời đứng bóng vì lí do này.

Về độ phơi sáng, các smartphone thường có các chế độ thiết lập tự động, nhưng ở các máy ảnh kỹ thuật số, người chụp có thể tùy chỉnh độ nhạy sáng để cải thiện lượng ánh sáng tiếp cận màn trập. Tuy nhiên, bằng cách tùy chỉnh các thiết lập này, chẳng hạn như trong điều kiện chiếu sáng thấp, lượng ánh sáng va chạm với bộ phận cảm biến có thể bị tiếng ồn từ camera lấn át, khiến hình ảnh bị sạn.

Tuấn Anh(Theo Daily Mail)



************************

10 clip 'nóng': Thiếu nữ bị đánh dã man vì đỗ ô tô sai chỗ

 - Thiếu nữ bị đánh dã man vì đỗ ô tô sai chỗ; Nữ đạo chích tinh vi trộm đồ giấu dưới váy; Liều lĩnh biểu diễn mô-tô đùa với tử thần;... là những clip "nóng" nhất tuần qua.

Thiếu nữ bị đánh dã man vì đỗ ô tô sai chỗ

10 clip, thiếu nữ, ô tô

Nữ đạo chích tinh vi trộm đồ giấu dưới váy

10 clip, thiếu nữ, ô tô

Những kỉ lục Guiness kì quặc nhất thế giới

10 clip, thiếu nữ, ô tô

12 phút rượt đuổi kinh hoàng kẻ cướp ngân hàng

10 clip, thiếu nữ, ô tô

Liều lĩnh biểu diễn mô-tô đùa với tử thần

10 clip, thiếu nữ, ô tô

Dùng súng cướp tiệm vàng táo tợn

10 clip, thiếu nữ, ô tô

Cụ ông hoá 'búp bê sống' nhờ phụ kiện

10 clip, thiếu nữ, ô tô

Rùng rợn cảnh đi xe 1 bánh trên vách đá

10 clip, thiếu nữ, ô tô

Ô tô bị lũ quét 'nuốt chửng'

10 clip, thiếu nữ, ô tô

Những kiểu sang đường khó nhịn cười

10 clip, thiếu nữ, ô tô

H.P(tổng hợp)

Song Phương chuyển

************************

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Ma Cao của Trung Quốc hay Las Vegas của Mỹ nổi danh khắp thế giới nhờ khả năng thu hút con bạc giàu có trên khắp hành tinh.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

London, thủ đô của nước Anh, nổi tiếng vì Tháp đồng hồ Big Ben hay dòng sông Thames êm đềm, đồng thời là trung tâm kinh tế và văn hóa của thế giới. Thành phố này cũng xếp thứ năm trong danh sách những thiên đường cờ bạc của hành tinh. Tuy nhiên, các sòng bài ở đây không mở cửa cho tất cả mọi người.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Các sòng bài ở London có những quy định rất khắt khe đối với người chơi. Những câu lạc bộ như Crockfords hay Ritz nổi tiếng ở London buộc người chơi phải đổi 10.000 bảng (hơn 16.000 USD) để được vào trong đánh bạc. Con số này vượt ngoài khả năng chi trả của những người bình thường.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Thành phố Monte Carlo, Công quốc Monaco là điểm du lịch nổi tiếng và cực kỳ hút khách ở châu Âu. Ngoài vẻ đẹp thơ mộng, Monte Carlo còn nổi tiếng nhờ lịch sử đánh bạc lâu đời, với những sòng bài ra đời từ thế kỷ 19. Hệ thống đường sắt dài và lan tỏa đưa người giàu có từ khắp châu Âu tới Monte Carlo để tiêu tiền.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Thành phố là thiên đường cờ bạc nổi tiếng nhất châu Âu. Văn hóa đánh bài ở đây cũng đặc sắc nhất trong khu vực. Một phần thành phố giáp biển Địa Trung Hải, tạo ra cảnh quan vô cùng hút mắt. Các dịch vụ ở Monte Carlo đáp ứng yêu cầu của những người khắt khe nhất khi tới thành phố tiêu tiền.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Thành phố Atlantic, bang New Jersey bị lu mờ trước Las Vegas, bang Nevada khi người ta nhắc tới thiên đường cờ bạc ở Mỹ, nhưng đây vẫn là điểm ăn chơi rất hút khách ở khu vực đông bắc đất nước. Dù lượng khách tới Atlantic đã giảm nhiều so với thời hoàng kim, nhưng thành phố vẫn thu hút nhiều con bạc tới đốt tiền bất chấp kinh tế suy thoái.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Atlantic là sự lấp chỗ trống hoàn hảo của những con bạc khi họ không thể tới Las Vegas vì cách trở địa lý hoặc giới hạn thời gian. Phần lớn người tới chơi bạc ở thành phố này chỉ thuộc tầng lớp trung lưu. Tuy nhiên, Atlantic vẫn có những sòng bài đẳng cấp thế giới, đủ để thu hút con bạc thượng lưu và duy trì vị trí của nó trên danh sách những thành phố cờ bạc hàng đầu.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Thành phố Ma Cao là một trong hai đặc khu hành chính của Trung Quốc. Ma Cao từng là thuộc địa của Bồ Đào Nha và được trao trả cho Trung Quốc từ năm 1999.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Ma Cao là thiên đường cờ bạc đang lên hùng mạnh nhất thế giới. Người ta dự đoán hoạt động kinh doanh cờ bạc ở Ma Cao sẽ vượt Las Vegas, Mỹ trong tương lai gần. Hiện tại, các nhà đánh bạc sừng sỏ như MGM, Las Vegas Sands hay Wynn Resorts đều gia nhập thị trường cờ bạc ở Ma Cao. Thành phố đang thu hút ngày càng nhiều người giàu trên khắp thế giới.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh
Las Vegas, Mỹ là thiên đường cờ bạc nổi danh nhất thế giới về hệ thống sòng bài và quy mô của chúng. Thành phố mọc lên giữa lòng sa mạc nên kinh doanh cờ bạc là nguồn sống chính của đô thị đông dân nhất của bang Nevada. Hơn 1 thế kỷ sau khi được xây dựng, Las Vegas đã đạt được mục tiêu trở thành khu sòng bài lớn nhất thế giới và tiếp tục duy trì vị trí đó.
Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Đặc trưng của thành phố Las Vegas là hệ thống sòng bài, khách sạn và những trung tâm giải trí hoành tráng. Nhằm hạn chế tác động của điều kiện thời tiết khắc nghiệt, các hoạt động vui chơi ở Las Vegas thường diễn ra vào buổi đêm. Hệ thống sòng bài ở thành phố này cho phép mọi tầng lớp du khách đều có thể tham gia đánh bạc. Las Vegas là thiên đường cờ bạc lớn nhất thế giới trong phần lớn thế kỷ 20 và những năm đầu thế kỷ 21.

Ảnh: Wikipedia



********************

Những điều ít biết về sân bay lớn nhất thế giới tại Dubai

Dự án mở rộng sân bay lớn nhất thế giới ở Dubai này trị giá 32 tỷ USD, dự kiến xây dựng trong 6 - 8 năm trên phần diện tích 56 km2.

Những điều ít biết về sân bay lớn nhất thế giới tại Dubai

Nhà lãnh đạo Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Sheik Mohammed bin Rashid Al Maktoum, đã thông qua kế hoạch mở rộng sân bay quốc tế Al Maktoum với tổng vốn đầu tư 32 tỷ USD. Đây là sân bay đông thứ 7 trên thế giới với 66,4 triệu lượt khách qua lại mỗi năm. 

Khi hoàn thành trong 6 - 8 năm tới,sân bay này có thể đón trên 200 triệu lượt khách một năm. Hiện nay, sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta là sân bay bận rộn nhất thế giới với 94,4 triệu lượt khách qua lại vào năm ngoái. 

Những điều ít biết về sân bay lớn nhất thế giới tại Dubai

Trong giai đoạn đầu, sân bay quốc tế Al Maktoum, sẽ mở rộng các đường băng và diện tích các nhà ga để đón 120 triệu lượt khách/năm và 100 máy bay hai tầng cánh Airbus 380 cùng lúc.

Những điều ít biết về sân bay lớn nhất thế giới tại Dubai

Dự án mở rộng này sẽ cho phép hãng hàng không hàng đầu tại Dubai là Emirates chuyển hoạt động tới đây sau khi giai đoạn thứ nhất được hoàn thành.

Những điều ít biết về sân bay lớn nhất thế giới tại Dubai

Sân bay mới khi hoàn thành sẽ tạo ra hơn 322.000 việc làm tại UAE và đóng góp 28% GDP quốc gia vào năm 2020.

Những điều ít biết về sân bay lớn nhất thế giới tại Dubai

Khi hoàn thành, sân bay quốc tế Al Maktoum sẽ phục vụ 200 triệu lượt khách một năm, vượt qua lượng khách của sân bay Hartsfield-Jackson Atlanta. 




*********************

Bà trùm truyền hình ra tối hậu thư với Châu Tinh Trì

Không phủ nhận tài năng của "vua hài" nhưng Trần Lam - bà trùm truyền hình Hong Kong - cho rằng con người ông thật khó chấp nhận.

Đầu tháng 4, một bài viết có tựa đề "Tại sao nhiều người ghét Châu Tinh Trì đến vậy?" đăng trên diễn đàn đã trở thành chủ đề nóng, thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Bài viết hé lộ những thông tin về mối quan hệ hợp tác giữa Châu Tinh Trì và Hứa Hoa Cường - chủ tịch tập đoàn giải trí Trung Quốc Tinh và là ông trùm truyền hình Hong Kong.

Trong đó, nổi bật là thông tin trong thời gian Châu Tinh Trì thực hiện Đội bóng Thiếu Lâm, Hứa Hoa Cường đã dùng quyền lực ép các "đại gia" khác không đầu tư cho họ Châu. 

Tuy nhiên, bài viết đã khiến Trần Lam - vợ Hướng Hoa Cường và cũng là thành viên quản trị của Trung Quốc Tinh - nổi giận. Trần Lam phủ nhận việc liên quan đến Đội bóng Thiếu Lâm và phanh phui hành động được cho là "vong ân bội nghĩa" của Châu Tinh Trì với vợ chồng bà và Trương Bá Chi. Theo đó, khi hợp đồng với nữ diễn viên Hong Kong sắp hết hạn, Châu Tinh Trì đã có yêu cầu vô lý là bắt Trương Bá Chi cạo đầu. Điều này đồng nghĩa với việc cô đào họ Trương phải hủy hàng loạt hợp đồng đã ký, khó có hợp đồng mới và vợ chồng Hướng Hoa Cường phải bồi thường thiệt hại.

Bà trùm truyền hình ra tối hậu thư với Châu Tinh Trì
Châu Tinh Trì bị tố từng ép Trương Bá Chi cạo đầu vô lý.

Sự việc không dừng ở đó, tối 9/9, không kiềm chế được trước sự tấn công của những người hâm mộ Châu Tinh Trì, bà Trần Lam đã đưa ra tối hậu thư trên blog. Trần Lam khẳng định đây là mâu thuẫn cá nhân giữa vợ chồng bà và Châu Tinh Trì, những người không liên quan thì nên giữ thái độ trung lập. Người phụ nữ này cho Châu Tinh Trì 10 ngày để giải thích rõ với công chúng.

"Tôi cho anh ta cơ hội, nếu anh ta không thực hiện cũng chẳng thể trách tôi" - bà Trần viết.

Trần Lam khẳng định không ai phủ nhận tài năng của Châu Tinh Trì nhưng con người của ông thì thật khó chấp nhận.

Bà trùm truyền hình ra tối hậu thư với Châu Tinh Trì
Vợ chồng Hướng Hoa Cường - Trần Lam.

Đây không phải là lần đầu tiên Châu Tinh Trì mang tiếng xấu. Được mệnh danh là "vua hài", đem đến tiếng cười, sự sảng khoái cho người xem bằng những bộ phim hài hước, thông minh, thiên biến vạn hóa và đầy tính nhân văn nhưng ở ngoài đời, cuộc sống của Châu Tinh Trì không có được những nét đẹp như thế.



**********************

Nữ sinh Trung Quốc đẹp trong veo trong trang phục lính

Lần đầu tiên tham gia tập quân sự, nhiều sinh viên năm nhất tỏ ra háo hức.
nu-sinh-Trung-Quoc-1-9165-1410442122.jpg

Hình ảnh các tân sinh viên của Học viện Múa Bắc Kinh trên đường đi tham gia khóa huấn luyện quân sự tại quận Fangshan, Bắc Kinh, Trung Quốc.

Sự háo hức cùng nỗi lo lần đầu tiên xa nhà luôn là tâm trạng của những tân binh năm nhất này.

Sự háo hức cùng nỗi lo lần đầu tiên xa nhà luôn là tâm trạng của những tân binh năm nhất này.

nu-sinh-Trung-Quoc-3-7100-1410442122.jpg

Một nữ sinh biểu diễn kỹ năng múa tại trung tâm huấn luyện quân sự ở quận Fanshan, thủ đô Bắc Kinh.

nu-sinh-Trung-Quoc-4-8224-1410442122.jpg

Nữ sinh xinh đẹp trong đồng phục lính.

nu-sinh-Trung-Quoc-5-6763-1410442123.jpg

Các tân binh xếp hàng ngay ngắn và bắt đầu điểm danh.

nu-sinh-Trung-Quoc-6-5328-1410442123.jpg

Vẻ mặt nghiêm trang và có phần bỡ ngỡ hiện rõ trên gương mặt của những cô gái này.

nu-sinh-Trung-Quoc-7-3994-1410442124.jpg

Những bức ảnh được chụp ngày 3/9 ghi lại cảnh tập quân sự của những tân sinh viên.

nu-sinh-Trung-Quoc-8-6805-1410442124.jpg

Quang cảnh bên trong ký túc xá tại trung tâm huấn luyện quân sự.

nu-sinh-Trung-Quoc-9-2205-1410442124.jpg

Cận cảnh khoảng thời gian ăn trưa tại trung tâm huấn luyện quân sự.

Nu-sinh-Trung-Quoc-10-3365-1410442124.pn

Học viện Múa Bắc Kinh cũng được biết tới là nơi quy tụ nhiều nam thanh nữ tú đầy tài năng.

Nu-sinh-Trung-Quoc-11-7153-1410442124.jp

Mặt trời mọc cũng là lúc các sinh viên này phải thức dậy tập luyện và điểm danh và bắt đầu một ngày tập luyện vất vả.

Theo VTC



********************

Nhân viên viện dưỡng lão cắt trộm tinh hoàn 4 người già "làm thuốc"


(GDVN) - "Lúc đó hắn ta nói rằng xin tinh hoàn để làm thuốc, tôi căn bản không thể phản kháng được gì", nạn nhân 53 tuổi cho biết.

2 trong số 4 nạn nhân bị cắt tinh hoàn đang điều trị tại bệnh viện.

Tân Hoa Xã ngày 25/7 đưa tin, hôm 22/7 đã xảy ra một vụ trọng án tại nhà dưỡng lão ở thị trấn Trinh Tường thuộc huyện Thanh Cương tỉnh Hắc Long Giang, Đông Bắc Trung Quốc khi có tới 4 người già sống trong viện bị cắt mất tinh hoàn. Kẻ thủ ác đã bị bắt.

3 người được phát hiện bị cắt mất tinh hoàn hôm 23 đều bị liệt, 1 người 81 tuổi, 1 người 70 tuổi và người còn lại 53 tuổi. Chiều 23/7 khi giám đốc Viện Dưỡng lão huyện Thanh Cương đi kiểm tra mới phát hiện ra 3 người này bị cắt mất tinh hoàn, họ lập tức được đưa đi viện và báo cảnh sát.

Khi cảnh sát tới điều tra, phát hiện tiếp 1 trường hợp nữa bị cắt mất cả 2 tinh hoàn, nạn nhân sau đó cũng được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

Trong số 3 nạn nhân được phát hiện trước, 1 người bị cắt cả 2 bên, 2 người còn lại bị cắt mất một bên tinh hoàn. Nạn nhân 53 tuổi cho biết, kẻ thủ ác vốn là một nhân viên trong viện, hàng ngày vẫn giúp xúc cơm, đút cháo cho những người già bị liệt. Trước khi xảy ra vụ việc đã xảy ra cãi vã giữa hung thủ với các nạn nhân vì họ ăn cơm bị vãi.

Lừa cho 3 nạn nhân đi ngủ, người đàn ông 46 tuổi, Vương Dân (tên nhân vật đã được thay đổi), đã trói các nạn nhân vào giường. Chỉ đến khi y cắt tinh hoàn, nạn nhân quá đau mới choàng tỉnh dậy thì không làm gì được, cũng không hô hoán được.

"Lúc đó hắn ta nói rằng xin tinh hoàn để làm thuốc, tôi căn bản không thể phản kháng được gì", nạn nhân 53 tuổi cho biết. 3 nạn nhân này sau khi được đưa đi viện đã cơ bản qua cơn nguy kịch, không còn nguy hiểm đến tính mạng. Vương Dân cũng đã bị bắt, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra.

Một quan chức phụ trách truyền thông của huyện Thanh Cương cho hay, Vương Dân là một nhân viên của viện dưỡng lão, có biểu hiện tâm thần, cảnh sát hiện đang xác minh những thông tin này.

Ủy ban Kiểm tra kỷ luật huyện ủy huyện Thanh Cương đã quyết định tạm đình chỉ chức vụ Chủ tịch Thị trấn Trinh Tường, Trưởng phòng Dân chính thị trấn Trinh Tường phụ trách viện dưỡng lão cùng 5 quan chức khác do có trách nhiệm liên đới để xảy ra vụ việc.



*****************

Góc ảnh độc (#10): Văn minh xe máy - Ngợm... người














Nguồn hình ảnh: Sưu tầm trên internet.

*********************

Những bức ảnh hài hước đánh lừa thị giác


Bạn từng lâm vào những hoàn cảnh như thế này hay chưa? Đúng là dở khóc dở cười luôn đó.

09568ee8-d2fd-4751-be3c-6e0-6954-1403262

Hệt như hai cái đùi gà vậy.

71a56f50-b6f1-49b3-bfe9-445-3277-1403262

Đầu hình xúc xích.

214bdc7d-ed6e-4a6e-9b78-e3f-8732-1403262

Thân siêu dài.

326d8670-6f87-43e4-bfe8-cd1-2106-1403262

Tay gì mà lực lưỡng và rừng rậm thế.

0522a9c5-16f2-4c7c-a3fb-191-5363-1403262

Nữ thần tự do mới chăng?

677ba177-2292-446d-b1ee-952-5868-1403262

Chó lái xe.

886ee0e7-3a4a-4f91-88f6-d9b-1503-1403262

Bóng mèo mắt nổi hẳn hoi nhé.

04949bbb-6f14-4af0-805a-d67-2037-1403262

Cái tay, cái tay.

59071c8f-8a85-41c8-88e8-0fc.jpg

Chim cầu vồng.

20140521-1209-anh-13.jpg

Người ngựa vằn đây rùi.

20140521-1209-anh-15.jpg

Chị này có 3 chân cơ đấy.

20140521-1209-anh-17.jpg

Một người hai đầu nè.

look-again-pics-par17-2.jpg

Đôi chân thon gọn dài miên man.

look-again-pics-par17-9.jpg

Bóng khủng long.

look-again-pics-par17-10.jpg

Thân hình mềm mại, nhưng khuôn mặt lại nam tính quá vậy.

Ốc Sên



*******************

Dáng ngồi khó bình phẩm

Dáng đẹp lướt điện thoại, chú mèo có sở thích ngửi mùi giày, hay cuộc vượt rào ngoạn mục của 2 bé...
1-6799-1410337763.jpg

Chú mèo này có sở thích lạ thường thật.

2-8955-1410337763.jpg

Biết nhìn theo tín hiệu đèn giao thông nào bây giờ?

3-2167-1410337763.jpg

Cuộc vượt rào ngoạn mục.

4-9181-1410337763.jpg

Xu hướng mới chăng?

5-7709-1410337763.jpg

Bikini mặt sắc màu thời trang hè này.

6-7392-1410337763.jpg

Quạt to thế này thì mát máy quá còn gì.

7-8670-1410337763.jpg

Lướt điện thoại cũng cần có dáng đẹp.

8-1603-1410337763.jpg

Ngáp phát là chén luôn cả cái máy bay.

9_1410336932.jpg

Ngụy trang kiểu mới, thế này thì lo gì khát nước.

10_1410336932.jpg

Kiêu chưa kìa.

11_1410336932.jpg

Thảm ảo tung chảo, thật thật giả giả chẳng biết đâu mà lần.

12_1410336932.jpg

Cách chống đối chủ khi không được đi chơi.

13_1410336932.jpg

Anh chàng này có vẻ mê tiền lắm luôn.

14_1410336932.jpg

Chó cười sung sướng khi được chủ cõng.

15_1410336932.jpg

Bữa tối được ăn trong khung cảnh thế này thì tuyệt quá còn gì?

Ốc Sên



********************

Những bộ phim Hoa ngữ đình đám một thời

Trong tháng 8 này, khán giả Imovie TV sẽ được thưởng thức lại những bộ phim đình đám đã góp phần đưa tên tuổi Quách Tấn An, Huỳnh Dịch trở thành những ngôi sao châu Á.

Trộm long tráo phụng

Những bộ phim Hoa ngữ đình đám một thời

Trộm long tráo phụng là câu chuyện hài hước, vui nhộn nhưng cũng đầy biến động của Thiên Thiên, cô công chúa bị tráo đổi và lưu lạc chốn nhân gian. Với hình ảnh nàng Thiên Thiên tinh nghịch, luôn tươi cười với đôi hai lúm đồng tiền sâu đến "não lòng", nữ diễn viên Trương Đình đã gây nên "con sóng nhỏ" trong lòng khán giả truyền hình. Đây là bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Thay cho hình ảnh của những nàng tiểu thư yểu điệu, mong manh trong các vai diễn trước đó, Trương Đình đã hoá thân thành một cô gái hài hước, đem đến cho khán giả tiếng cười sảng khoái. Dư luận cho rằng nhân vật Thiên Thiên là sự kết hợp đặc sắc giữa nhân vật Tiểu Yến Tử và Vi Tiểu Bảo. Và với vai diễn công chúa Thiên Thiên, Trương Đình đã chứng minh khà năng diễn xuất của bản thân và đưa cô trở thành nữ diễn viên nổi tiếng như ngày nay. Phim được phát sóng trên Imovie TV lúc 20h từ 13/8.

Tân trạng sư Tống Thế Kiệt

Những bộ phim Hoa ngữ đình đám một thời

Đây là một bộ phim truyền hình từng gây sóng gió trên sóng phim truyền hình trước đây và đạt chỉ số rating cao, phim kể về nhân vật nổi tiếng Tống Thế Kiệt đời nhà Thanh. Xuyên suốt bộ phim sẽ và những cuộc phá án, ly ky, hấp dẫn của trạng sư Tống Thế Kiệt. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của TVB với hai gương mặt ảnh đế và ảnh hậu là Quách Tấn An và Xa Thi Mạn. Giữ lại bối cảnh nhân vật và phong cách hài hước từ phiên bản phim điện ảnh kinh điển của danh hài Châu Tinh Trì, nội dung phim đã được thêm vào nhiều yếu tố mới, kể về cuộc đời truyền kỳ của Nhất đại trạng vương Tống Thế Kiệt, thông qua đó là những tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn, phản ảnh triết lý cuộc sống. Phim được phát sóng trên Imovie TV lúc 16h từ 22/8.

Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý

Những bộ phim Hoa ngữ đình đám một thời

Phim kể về tình huống dở khóc dở cười của hai cô dâu Đỗ Băng Nhạn và Lý Ngọc Hồ lên nhầm kiệu hoa trong lúc hỗn loạn, khiến hai cô bị gả vào nhầm nhà. Nhưng liệu đây thật sự là điều xui xẻo hay sẽ là may mắn cho cả hai? Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý là bộ phim đầu tay đánh dấu tên tuổi của Huỳnh Dịch. Mặc dù còn khá non tay khi đảm nhận vai diễn này, song tính cách đáng yêu của nhân vật và sự kết hợp ăn ý cùng nam diễn viên Nhiếp Viễn vẫn giúp Huỳnh Dịch ghi điểm trong lòng khán giả. Với hình ảnh cô tiểu thư Lý Ngọc Hồ tinh nghịch, vui vẻ Huỳnh Dịch đã khiến những ai từng xem qua đều phải yêu mến. Hơn nữa, với tuyên bố sẽ ngưng đóng phim truyền hình của Huỳnh Dịch thì đây là sẽ một bộ phim không thể bỏ qua với những ai hâm mô của nữ diễn viên này. Phim được phát sóng trên Imovie TV lúc 17h từ 13/8.

A Hữu chính truyện

Những bộ phim Hoa ngữ đình đám một thời

Bộ phim là một chuỗi những câu chuyện hài hước, cười chảy ra nước mặt về cuộc đời ba chìm bảy nổi, lận đận của một chàng trai tên là Trần Đại Hữu do Trương Vệ Kiện đảm nhận. Từ một công tử giàu có bậc nhất trong gia đình nhà họ Trần ở đất Phất Sơn, Trần Đại Hữu trở thành kẻ trắng tay và phải cùng Trần gia trải qua những ngày tháng cơ cực lam lũ. Với vai diễn Trần Đại Hữu, Trương Vệ Kiện đã đánh dấu bước đột phá lớn trong sự nghiệp diễn xuất của anh. 

Tạm gác danh hiệu cây hài số một ở Hong Kong với những pha chọc cười tưng bừng, hình ảnh Trương Vệ Kiện trong phim sẽ mang thân phận đầy sóng gió, đau khổ và tủi nhục. Trương Vệ Kiện cũng đã từng bày tỏ, nỗi cơ cực của nhân vật trong phim khá giống với những gì mà thời trẻ anh đã nếm trải, nên khi diễn rất có cảm xúc. Bộ phim không chỉ cho thấy sự đa tài trong diễn xuất của anh mà còn giúp khán giả có thể hiểu hơn về diễn viên Trương Vệ Kiện. Phim được phát sóng trên Imovie TV lúc 21h từ 15/8.

Tư liệu: Imovie



**********************

Hào Anh đòi lại 50 triệu đồng 'gửi' gia đình bạn gái

Để có tiền đi TP.HCM trị bệnh, Hào Anh chở mẹ đến nhà cô bạn vừa chia tay để lấy lại 50 triệu đồng mà cậu từng nói "cho gia đình bạn ấy mượn xây nhà".

Chiều 11/9, bà Phạm Thị Thoa (mẹ Hào Anh, ngụ Cà Mau) cho biết đã được con trai chở vào xã Nguyễn Phích, huyện U Minh để gặp gia đình người yêu mà Hào Anh vừa chia tay.

Mục đích của chuyến đi là bà Thoa muốn lấy lại 50 triệu đồng mà con trai cho gia đình này mượn vài tháng trước để cho Hào Anh lên TP.HCM trị bệnh về mắt.

"Mẹ nữ sinh nói Hào Anh tự nguyện gửi gia đình chị ấy 50 triệu đồng chứ không phải mượn cất nhà như con tôi thông tin trước đây. Vì vậy, họ hẹn chiều 12/9 gặp nhau tại công an phường 8, TP.Cà Mau để giao lại tiền trước sự chứng kiến của cơ quan chức năng", bà Thoa nói.

Suốt tuần qua luật sư Lộc đến nhà Hào Anh đều đặn để động viên, an ủi cậu.
Suốt tuần qua, luật sư Lộc đến nhà Hào Anh đều đặn để động viên, an ủi cậu.

Trò chuyện với phóng viên, Hào Anh cho biết không muốn ai nhắc thêm nhiều về bạn gái cũ để nữ sinh này an tâm học năm cuối tại Cao đẳng Y tế Cà Mau. Đối với bệnh viêm loét giác mạc, sau một tuần điều trị, mắt cậu đã hết sưng đỏ nhưng vẫn chưa nhìn rõ các vật xung quanh. Bệnh viện yêu cầu Hào Anh tiếp tục chích, uống thuốc đúng liều để tránh bội nhiễm trở lại.

"Suốt ngày hôm qua Hào Anh trốn ở nhà, không dám vào bệnh viện vì sợ chích đau. Hay tin, luật sư Đặng Huỳnh Lộc, Trưởng văn phòng luật sư Huyền Vũ (Đoàn Luật sư TP.HCM) đã đến tận nhà động viên, khuyên suốt buổi con tôi mới chịu đi", bà Thoa kể.


Hào Anh, cậu bé bị hành hạ ở trại tôm cách đây 4 năm, được các nhà hảo tâm giúp hàng trăm triệu. Có tiền, cậu mua đất xây nhà, nhưng cũng từ đó Hào Anh nảy sinh nhiều tật xấu.

Giải thích lý do bỏ việc văn phòng để từ TP.HCM về Cà Mau nhiều ngày chỉ để động viên, an ủi Hào Anh, luật sư Lộc cho biết ông rất cảm thông với mọi hành vi của một thanh niên bị hành hạ nhiều năm dẫn đến sang chấn tâm lý, nhân cách bùng nổ.

Cụ thể là vợ chồng chủ trại tôm giống Minh Đức ở huyện Đầm Dơi (Cà Mau) dùng nhục hình tàn nhẫn với Hào Anh khi cậu mới 13 - 14 tuổi. Như dùng bàn ủi đang cháy nóng, sắt nung dí vào da thịt, tạt nước sôi lên lưng và buộc ngâm mình đầy thương tích vào hầm chứa nước tẩy.

"Nếu xét các hành vi của Hào Anh để xử phạt thì cần đánh giá thêm các tác động tâm lý. Theo tôi, những di chứng sau gần 2 năm bị hành hạ dẫn đến thần kinh của em không bình thường", ông Lộc nêu quan điểm.

Bà Thoa khẳng định đã cùng con trai vào nhà bạn của Hào Anh để lấy lại 50 triêu đồng.
Bà Thoa khẳng định đã cùng con trai vào nhà bạn của Hào Anh để lấy lại 50 triệu đồng.

Theo trung tá Phạm Minh Thành (Trưởng công an phường 8, TP.Cà Mau), Hào Anh chỉ được xem xét miễn phạt hành chính khi cậu được giám định tâm thần và có sự xác nhận của cơ quan chức năng về tình trạng bệnh.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 30/8, Hào Anh đi chơi về đến nhà hỏi xin tiền mẹ. Do buổi sáng bà Thoa đưa con trai 120.000 đồng, không còn tiền cho nữa nên Hào Anh xúc phạm, nặng lời với mẹ và cả cha dượng là ông Nguyễn Xuân Hùng.

Sau khi dùng chân đá hỏng 2 chiếc quạt bàn, Hào Anh đuổi đấng sinh thành ra khỏi nhà. Giận con trai, bà Thoa với chồng bỏ đi thì Hào Anh ôm quần áo của 2 người ném ra sân cùng một số vật dụng khác. 


Sau khi rước mẹ với cha dượng về nhà, Hào Anh nhuộm lại mái tóc vàng hoe của mình và viết thư hối lỗi gửi đấng sinh thành.

Nhận tin báo của hàng xóm, công an phường 8 mời Hào Anh về trụ sở làm việc. Tại đây, thanh niên này thừa nhận hành vi và vợ chồng bà Thoa cũng xác nhận bị con trai ngược đãi.

Sau đó, Hào Anh được mời lên công an phường nhận quyết định xử phạt 200.000 đồng về hành vi Buộc thành viên gia đình ra khỏi chỗ ở hợp pháp, vi phạm khoản 1 Điều 57, Nghị định 167 về lĩnh vực phòng chống bạo lực gia đình. Do đã tiêu xài hết tiền, Hào Anh xin chậm đóng phạt 10 ngày.



*******************

01 Ảnh sex em khoe lồn hồng lồn đẹp 2013

 

02 Ảnh sex em khoe lồn hồng lồn đẹp 2013

 

03 Ảnh sex em khoe lồn hồng lồn đẹp 2013

 

04 Ảnh sex em khoe lồn hồng lồn đẹp 2013

 

05 Ảnh sex em khoe lồn hồng lồn đẹp 2013

 

06 Ảnh sex em khoe lồn hồng lồn đẹp 2013

 

07 Ảnh sex em khoe lồn hồng lồn đẹp 2013

 

08 Ảnh sex em khoe lồn hồng lồn đẹp 2013

 

09 Ảnh sex em khoe lồn hồng lồn đẹp 2013



********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm