Trang lá cải

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 25 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Bảo tàng Văn hóa tình dục Trung Hoa nằm ở Đồng Lý, một thị trấn nhỏ bên bờ Thái Hồ. Đến với bảo tàng, bạn sẽ được khám phá hàng ngàn hiện vật liên quan đến sex và chuyện trinh tiết thời xưa.
*********************************

Hoa hậu đẹp nhất thế giới 'thiêu đốt' thảm đỏ Cannes 2014

Xuất hiện trong ngày thứ bảy và thứ tám (20 và 21/5) của Liên hoan phim, Aishwarya Rai thu hút mọi ánh nhìn với những bộ váy gợi cảm và vẻ ngọt ngào, quyến rũ.
 

Nữ hoàng sắc đẹp xuất hiện trong buổi công chiếu phim The Search hôm 21/5, trong khuôn khổ Liên hoan phim. Cô diện bộ váy tha thướt của Roberto Cavalli.

 
 

Ở tuổi 41, Aishwarya Rai vẫn hoàn hảo từ vóc dáng, gương mặt tới kiểu tóc.

 
 

Vẻ cuốn hút của Aishwarya Rai.

 
 

Hoa hậu tỏa sáng trước hàng loạt ống kính.

 
 

Trước đó, hôm 20/5, cô diện váy Roberto Cavalli tới buổi chiếu phim Two Days, One Night.

 
 

Bộ váy ánh vàng, son môi đỏ khiến Aishwarya Rai nổi bật tại sự kiện.

 
 
 
 
 
 

Minh tinh đã lấy lại được vóc dáng gợi cảm. Cô từng bị chỉ trích vì thân hình quá béo sau khi sinh con đầu lòng.

 
 

Khoảnh khắc tạo dáng của Aishwarya Rai tại Cannes.

 

* Video: Aishwarya Rai gợi cảm trên thảm đỏ

Song Ngư
Ảnh: AP, Reuters

********************************

Dung nhan thời trẻ của 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng


Nữ diễn viên Hong Kong sở hữu gương mặt, ánh mắt dịu hiền. Mái tóc ngắn phù hợp giúp khuôn mặt cô thêm trong trẻo.
n1-6959-1400899813.jpg

Thần điêu đại hiệp, do TVB sản xuất năm 1995, là một trong những phim kinh điển của truyền hình Hong Kong. Lý Nhược Đồng - diễn viên đóng Tiểu Long Nữ - ghi dấu ấn sâu đậm với người xem. Qua gần 20 năm, dù có nhiều bản làm lại, vẫn nhiều khán giả nhận xét rằng Nhược Đồng là người thể hiện thành công vai Tiểu Long Nữ hơn cả. Trong ảnh, Tiểu Long Nữ và Dương Quá (Cổ Thiên Lạc).

n17-5097-1400899815.jpg

Nhược Đồng năm tháng thanh xuân, với gương mặt, ánh mắt trong trẻo.

n8-7964-1400899814.jpg
l3-3086-1400899815.jpg

Cô thường để kiểu tóc ngắn, đôi khi điệu đà, duyên dáng hơn khi dùng kẹp tóc.

n12-6034-1400899814.jpg
n16-8628-1400899814.jpg

Gương mặt với các đường nét thanh tú, tự nhiên.

n26-1944-1400899815.jpg
n21-4004-1400899815.jpg
n10-7406-1400899814.jpg

Cô thường tạo dáng trước ống kính với nụ cười mỉm nhẹ nhàng.

i1-9566-1400899815.jpg

Nhược Đồng khi để tóc ngắn và tóc dài.

l1-5403-1400899816.jpg

Lý Nhược Đồng trong phim Kỳ nhân kỳ án, ra mắt năm 2001.

l2-1246-1400899816.jpg

Những biểu cảm nét mặt của người đẹp.

d5-4556-1400902076.jpg

Từng khoác áo cưới trong phim còn ngoài đời, Lý Nhược Đồng chưa kết hôn. Diễn viên độ tứ tuần mới đây trả lời phỏng vấn nói rằng, cô bỏ lỡ mất cơ hội làm mẹ vì phụ nữ ngoài 40 khó sinh con, hơn nữa cô vẫn chưa tìm được ý trung nhân. Nhược Đồng vẫn lặng lẽ chờ đợi một nửa của mình.

Lý Nhược Đồng vắng bóng làng giải trí gần 10 năm. Cô tái xuất năm 2013 với phim mới của TVB. Hiện nay, người đẹp tham gia khá thường xuyên các chương trình truyền hình, trả lời phỏng vấn hay các buổi quảng bá phim.

Hải Lan




****************************

Những nữ sinh nổi tiếng bởi vẻ đẹp mộc

Trâm Anh, Thảo Hương, Ngọc Diệu hay Khả Ngân được nhiều người biết đến nhờ nét đẹp trong sáng, giản dị, không cần nhờ cậy đến trang điểm cầu kì.

Nhập mô tả cho ảnh
Nhờ vào khuôn mặt mộc xinh xắn, như thiên thần của mình, Trâm Anh đã lọt vào ống kính của phóng viên trong buổi lễ khai giảng tại trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) và nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng. Giữa rất nhiều học sinh, 9X vẫn luôn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ trong sáng, giản dị. (Ảnh: Đất Việt).
Nhập mô tả cho ảnh
Từ đó, Trâm Anh trở thành một trong những nữ sinh hot nhất Hà thành, gắn liền với hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng. Dù gần đây cô thường xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau, song làn da trắng mịn, nụ cười xinh xắn, đôi mắt hồn nhiên khi không son phấn của hot girl vẫn được mọi người yêu thích hơn cả. (Ảnh: Đất Việt).
Nhập mô tả cho ảnh
Khả Ngân nổi lên nhờ hình tượng boxing girl, mang vẻ đẹp khoẻ khoắn, năng động của các cô gái thể thao. Hot girl được đánh giá cao khi sở hữu các đường nét trên gương mặt gần như hoàn hảo - khuôn mặt V-line thon gọn, sống mũi cao, đôi mắt to. tròn, nụ cười sáng, hút hồn người đối diện. (Ảnh: FBNV).
Nhập mô tả cho ảnh
Đặc biệt, ngay cả khi không trang điểm, Khả Ngân vẫn rất xinh xắn, dễ thương. Cũng bởi khuôn mặt mộc không tì vết này mà hot girl từng được nhiều diễn đàn, trang báo mạng tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan... khen ngợi hết lời, và ngày càng nổi tiếng. (Ảnh: FBNV).
Nhập mô tả cho ảnh
Thảo Hương - nữ sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm được nhiều người biết đến qua bộ ảnh mặc quân phục dễ thương cùng gương mặt đẹp tự nhiên. Với mái tóc xoăn xù mì, làn da trắng, nụ cười mỉm duyên dáng, hình ảnh của Thảo Hương luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực, ủng hộ từ cư dân mạng. (Ảnh: Eva).
Nhập mô tả cho ảnh
Hiện cô gái sinh năm 1998 đã trở thành người mẫu teen, thường chia sẻ các bức hình trên trang cá nhân với khuôn mặt được make up kĩ càng. Song một Thảo Hương với nickname "người đẹp không son phấn" vẫn khó phai nhạt và được nhắc đến nhiều nhất. (Ảnh: Eva).
Nhập mô tả cho ảnh
Những ngày gần đây, một nữ sinh lớp 10 trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) đã gây chú ý cộng đồng mạng. Với mái tóc cột cao cùng tà áo dài duyên dáng, Ngọc Diệu ghi điểm nhờ vẻ đẹp giản dị, trong sáng, đúng với lứa tuổi học sinh. (Ảnh: Tuấn Mark).
Nhập mô tả cho ảnh
Bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn, Ngọc Diệu còn nổi bật với thành tích học tập cực đỉnh của mình, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô gái sinh năm 1998 có điểm tổng kết trung bình môn học năm lớp 10 đạt 9,0; xếp thứ 2 lớp. Trong đó, môn Lý Diệu đạt 9,6; Toán 9,6; Hóa 8,7; Văn 8,5; Anh văn 8,5; môn Công nghệ là 9,9. (Ảnh: Tuấn Mark).



*************************

Bên bờ bắc Potomac


Dọc bờ Potomac có Harbour Cafe. Ảnh: HM

Dọc bờ Potomac có Harbour Cafe. Ảnh chụp năm 2012: HM

Đi qua Key Bridge (cầu Key), đến phố M (Georgetown), rẽ xuống phía phải, có con đường nhỏ dẫn ra bờ sông Potomac. Đi thêm một đoạn thì đến Washington Harbour Cafe nổi tiếng.

Ở đây lúc nào cũng đông nghịt khách vì có không gian nhìn ra sông Potomac thơ mộng. Du khách nhâm nhi cafe và chiêm ngưỡng Trung tâm Kennedy, Washington Monument, đảo Roosevelt và cầu Key.

Khi hoàng hôn xuống mặt sông như trải vàng, hàng ngàn con hải âu bay lượn. Dọc sông có lối đi dạo rất sạch và đẹp.

Phía sau bờ sông là phố cổ Georgetown, như hàng Đào, hàng Ngang ở Hà Nội. Du khách có thể đi bộ cả ngày không chán.

Vài ảnh gửi bà con xem cho mát mắt.

Lối đi dạo. Ảnh: HM

Lối đi dạo. Ảnh: HM

Đôi trai trong công viên. Ảnh: HM

Công viên xanh và đôi trai. Ảnh: HM

Kennedy Center bên bờ Potomac. Ảnh: HM

Đôi gái bên bờ Potomac. Ảnh: HM

Đôi trai gái ngắm đảo Roosevelt. Ảnh: HM

Đôi trai gái ngắm đảo Roosevelt. Ảnh: HM

Rosslyn city. Ảnh: HM

Rosslyn city. Ảnh: HM

Thiếu nữ DC. Ảnh: HM

Thiếu nữ DC. Ảnh: HM

Thanh bình Virginia. Ảnh: HM

Thanh bình Virginia. Ảnh: HM

Ngắm Key Bridge. Ảnh: HM

Hippies ngắm Key Bridge trước cơn giông. Ảnh: HM

Giông tố trên Potomac. Ảnh: HM

Giông tố trên Potomac. Ảnh: HM

Cơn mưa đã tạnh. Ảnh: HM

Khi cơn giông đã qua. Ảnh: HM

Sông vàng Potomac. Ảnh: HM

Sông vàng Potomac. Ảnh: HM

Big Bang trên bầu trời DC :) . Ảnh: HMBig Bang trên bầu trời DC :) .


********************

Bí quyết kéo dài thời gian "yêu" thêm 7 phút

Sau gần hai tháng kiên trì uống nước sinh tố từ loại rau này, chuyện vợ chồng tôi cải thiện rõ ràng. Từ chỗ chỉ 1 đến 3 phút, vợ chồng tôi kéo dài thêm được 5 đến 7 phút.

Vợ chồng tôi mới chỉ có một cô con gái và cả hai đều xác định không sinh thêm em bé vì mình mắc chứng sa dạ con nên khi sinh sẽ nguy hiểm. Hai vợ chồng kết hôn muộn, lúc 34 tuổi nên chuyện sinh lý cũng chán nản. Chồng tôi lúc nào cũng rơi vào cảnh chưa đến chợ đã hết tiền. Nhiều khi tôi cũng sinh ra thèm cảm giác ân ái như nhiều cặp vợ chồng khác. Tuy nhiên, điều đó ngày càng xa vắng.

Vợ chồng cũng dùng thuốc hỗ trợ và có đến các bác sĩ nam khoa chữa bệnh nhưng chẳng ăn thua. Các bác sĩ mách dùng hải sản hay những thức ăn nhiều kẽm để bồi bổ cho sinh lý. Gần một năm, hai vợ chồng mình rơi vào trạng thái 1 đến 3 phút. Có những hôm, vợ chưa kịp hưởng thụ thì chồng đã đầu hàng.

Chồng tôi chán nản, anh rơi vào trạng thái stress. Nhiều khi thấy chồng khổ sở như đứa trẻ tự kỷ mà mình thấy xót lòng.

Một lần, tôi đi công tác ở Hòa Bình, nơi mình vào làm dự án là một bản của các bà con dân tộc nằm sâu trong rừng. Tôi thấy cái chị chủ nhà nghỉ nơi tôi nghỉ lại rất hay giã nước rau ngót ở vườn cho chồng uống.


Nhờ có món sinh tố rau ngót, vấn đề của 
vợ chồng tôi đã được giải tỏa (Ảnh minh họa)

Chị chủ nhà nghỉ bật mí “cho chồng chị uống, anh ấy bị bệnh đàn ông. Vợ chồng đang tính sinh thêm em bé nhưng không thấy tin vui gì nên bà lang ở bản bên giới thiệu bài thuốc uống nước rau ngót để dễ sinh con hơn. Mỗi ngày uống hai bữa vào sáng sớm và tối. Công năng giúp đàn ông hoạt động khỏe hơn và con giống cũng tốt hơn, dễ sinh con trai lắm”.

Rau ngót tuốt bỏ cuộng rửa sạch, cho vào giã nát cho thêm một chút muối sạch vào. Sau đó cho vào tủ lạnh để khoảng 10 phút cho mát rồi uống lúc ăn cơm khoảng 10 phút. Tôi định bụng về làm cho chồng uống. Mình lấy số điện thoại của chị đó và về tới Hà Nội tôi gọi hỏi chị ấy thường xuyên về việc thụ thai của chị.

Nghe người phụ nữ nói mình mừng lắm, tôi học lỏm cách làm của chị ấy.

Hai tháng sau, chị ấy khoe có thai và tôi yên tâm hơn chế thử món ăn “lành tính” này cho chồng.

Hàng ngày, tôi mua rau ngót ở chợ về ngâm sạch trong nước muối. Tôi để ráo nước cho vào máy xay sinh tố xay nát và lọc lấy nước cho chồng uống.

Rất may, chồng tôi lại nghiện món rau ngót sống với canh cá nên khi uống nước rau ngót anh ấy thấy mát thích uống.

Sau gần hai tháng kiên trì uống nước rau ngót, chuyện vợ chồng tôi cải thiện rõ ràng. Từ chỗ chỉ 1 đến 3 phút, vợ chồng tôi kéo dài thêm được 5 đến 7 phút.

Tôi tìm hiểu thêm thì rau ngót rất tốt cho sức khỏe của mọi người nên yên tâm xay cho chồng uống hàng ngày. Gần một năm rồi, chồng tôi đã trở lại thời kỳ mới lấy vợ và tôi cảm thấy thoải mái hơn. Điều quan trọng, chồng tôi tự tin hơn mỗi khi gần vợ.


****************************



*******************************

Quan tài thời Bắc Ngụy lộ diện tại Trung Quốc


Các nhà khảo cổ Trung Quốc phát hiện một quan tài có niên đại tới 15 thế kỷ bên dưới đồng cỏ ở khu tự trị Nội Mông.

quan_tai_1.jpgPhóng to
Quan tài nằm bên dưới một đồng cỏ ở vùng Minh Tích Lâm Quách Lặc thuộc khu tự trị Nội Mông, Trung Quốc.
quan_tai_3.jpg
Kết quả phân tích cho thấy quan tài đã tồn tại chừng 1.500 năm.
quan_tai_4.jpg
Nhóm chuyên gia khảo cổ mang quan tài tới một bảo tàng để mở nắp vào ngày 8/3.
quan_tai_5.jpg
Theo nhóm chuyên gia, rất có thể người nằm trong đó sống ở thời Bắc Ngụy (386 - 534).
quan_tai_6.jpg
Tuy nhiên, nhóm nghiên cứu chưa thể xác định thân phận của người trong quan tài.
quan_tai_7.jpg
Quan tài còn khá nguyên vẹn.

**************************

(kisu) Tình dục và chuyện trinh tiết của người xưa


Like chủ đề này
Bảo tàng Văn hóa tình dục Trung Hoa nằm ở Đồng Lý, một thị trấn nhỏ bên bờ Thái Hồ. Đến với bảo tàng, bạn sẽ được khám phá hàng ngàn hiện vật liên quan đến sex và chuyện trinh tiết thời xưa. 
cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg

Bảng giới thiệu về bảo tàng
cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
Khu trưng bày hiện vật ở trong nhà
Bên trong bảo tàng được chia thành nhiều khu trưng bày theo các chủ đề: văn hóa tình dục thời cổ, các * hôn nhân, những hình phạt về chuyện ngoại tình thời xa xưa...
cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
Phụ nữ thời cổ trong đêm động phòng thường ngại khỏa thân trước mặt chồng nên người ta đã “chế tác” ra chiếc quần độc đáo này.
cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
Thời xưa, vật này sẽ được an táng chung với những phụ nữ mất lúc đang mang thai
 
 cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
Tranh vẽ đêm động phòng của người xưa
cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
Giường phu thê thời xưa 
cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
 cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
Cưỡi “mộc lư” là một trong thập đại cực hình thời Mãn Thanh, dùng để trừng phạt những phụ nữ ngoại tình hoặc mưu hại chồng. Dương vật bằng gỗ được đặt trên lưng ngựa, sau đó người bị hành hình phải ngồi lên khiến cho “dương vật” này cắm vào âm đạo cho đến tận tử cung. Khi ngựa chạy, “dương vật” này sẽ khiến người phụ nữ bị chảy máu và vô cùng đau đớn. Sau khi hành hình xong người đó sẽ chết hoặc tàn tật vĩnh viễn. 
 cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
Đàn ông thời xưa rất thích phụ nữ có đôi bàn chân nhỏ, vì vậy mà cả cốc rượu cũng được làm thành hình đôi bàn chân nhỏ bé
cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
Đai trinh tiết
cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
 
Chiếc đai này thể hiện thời kỳ sự sùng bái trinh tiết phát triển một cách cực đoan. Phụ nữ trở thành “nô lệ tình dục” của đàn ông thời đó. Ngoài những hủ tục bất thành văn cùng với luật pháp quy định sự chiếm hữu tuyệt đối về tình dục, những gã đàn ông cuồng bạo còn phát minh ra dụng cụ tàn khốc này và ép buộc người phụ nữ của mình phải mặc nó để thủ tiết.
MM.

*********************

Đột nhập massage 'giường chiếu' của đại gia ở Nha Trang

Sau mỗi chầu nhậu, cánh mày râu có nhiều người thích tới những điểm massage thư giãn. Và để thỏa mãn nhu cầu của thượng khách, loại hình này ngày càng biến tướng.

Tôi làm khách VIP

Massage super VIP, cái “mỹ từ” vốn khá xa lạ vốn với ngôn ngữ tiếng Việt không biết tự bao giờ, đã trở thành quen thuộc trong giới dân chơi. Cứ mỗi lần từ TP. Hồ Chí Minh ra Nha Trang, sau màn “so chai”, kiểu gì các chiến hữu của tôi cũng đòi phải đi massage super VIP.

massage, khách Vip, đại gia, Nha Trang, hành lạc, thư giãn, biến tướng, thượng khách
Cơ sở massage H.Đ2

Mới 16h, điểm massage H.Đ 2 trên đường Vân Đồn (Nha Trang) đã chật cứng xe của khách. Vừa bước vào tiền sảnh, các nhân viên đã vồn vã đón tiếp. 2 em lễ tân trong trang phục áo dài rất ư hiền thục, liến thoắng mời chào: “Ở đây bọn em có loại VIP và super VIP. Trong super VIP thì có 2 giá, loại 500 ngàn và 800 ngàn đồng, chưa tính tiền bo”.

Thấy khách còn lưỡng lự, một nhân viên nói nhỏ: “Các anh đi super sẽ có kỹ thuật viên không mặc đồ, phục vụ suốt 2 tiếng đồng hồ. Nếu thích nữa, 2 kỹ thuật viên sẽ cùng phục vụ anh”.

Sau một hồi suy nghĩ, chúng tôi quyết định lấy vé 800 ngàn đồng. Lên tầng 3, một nhân viên nam đợi sẵn vồ vập chào mời như đã quen thân từ trước: “Mấy đại ca lâu quá không đến, dạo này ở đây tuyển nhiều em xinh lắm.

Các anh có yêu cầu số mấy (mỗi nhân viên massage đều có số riêng và sẽ được khách chọn nếu có mối quan hệ tốt), để em gọi. Nếu anh không vừa ý, có thể đổi tùy thích”. Vừa nói, gã nhanh nhẩu đưa khách vào phòng.

rong ánh đèn vàng héo hắt, căn phòng super VIP hiện lên với đầy đủ bồn tắm, phòng xông hơi và nhiều vật dụng như phòng khách sạn hạng sang.

Đợi khoảng 5 phút, một cô gái trạc 20 tuổi, cao khoảng 1,6 m, khuôn mặt trái xoan với làn da trắng bước vào. Ánh mắt “biết nói” của cô gái soi khắp cơ thể người đối diện, khiến tôi thoáng chút ái ngại. Lả lơi, đưa đẩy, cô nàng thỏ thẻ: “Em tên Ni. Chỉ cần bo cho em 500 ngàn đồng là em chiều anh tới bến”. Chỉ đợi khách gật đầu, Ni lẹ làng lột hết đồ của khách một cách thuần thục và đẩy vào phòng xông hơi.

Cánh cửa phòng được đóng chặt, ô kính vừa bằng bàn tay trên cánh cửa cũng được kéo rèm che kín. Ánh đèn hạ xuống tới mức tối thiểu. Khi tôi vừa bước ra từ phòng xông hơi, trên người Ni đã không một mảnh vải che thân.

Mọi thứ đều như được lập trình sẵn. Thấy tôi rụt rè, Ni cười khanh khách, bĩu môi: “Gớm, đã mua vé super VIP mà cứ làm như lần đầu ấy... Anh không để em chiều là em bị quản lý phạt tiền đấy”. Khác với vẻ yểu điệu ban đầu, Ni trở nên bạo dạn khác thường. Kéo khách vào bồn tắm nóng lạnh, cô nàng chủ động kì cọ, mơn trớn khắp cơ thể khiến tôi trân người ra!

Chuyện 2 người trong phòng VIP

Nhiều lần khi trà dư tửu hậu, mấy chiến hữu của tôi thường nhỏ to về những công đoạn “sung sướng” tại cơ sở massage H.Đ này. Trong đó, khúc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất phải là màn “giường chiếu hoa tiên”. Thoạt nghe có vẻ như đó là sự thêu dệt, vì Nha Trang lâu nay đâu có cơ sở massage nào dám liều làm những chiêu như thế.

Song, có mục sở thị mới thấy lời đồn đại quả không sai. Ngay khi vừa tắm tiên xong, khách được đưa lên giường để tiếp đến công đoạn “mát xa, mát gần”, càng lúc càng “táo bạo”. Phản xạ tự nhiên khiến tôi co mình, em nhân viên cười đầy bí ẩn: “Đừng có làm bộ cha. Anh nào chả vậy, vừa xong công đoạn 1 đã lao vào quần cho em tả tơi hoa lá”.

massage, khách Vip, đại gia, Nha Trang, hành lạc, thư giãn, biến tướng, thượng khách

Khỏa thân để chờ khách tắm cùng.

Nằm bên nhau, Ni bộc bạch: “Khách đã vào super VIP thì bọn em phải có nghĩa vụ phục vụ tận tình, 2 người không mặc đồ ở trong phòng riêng, muốn làm gì là tùy. Dù chủ nói không cho quan hệ trong phòng nhưng anh tính ở đây làm gì ai biết được…”. Theo tiết lộ của Ni, toàn bộ nhân viên khi tuyển vào làm ở khu vực super VIP đều là những cô gái đã cam kết với quản lý về độ chịu chơi, chiều khách tới bến.

Vì sao tự do như thế?

Không chỉ có cơ sở H.Đ 2, cơ sở H.Đ 1 trên đường Phan Chu Trinh từ lâu cũng nổi tiếng về độ chịu chơi. Nhân viên massage ở đây được tuyển từ nhiều vùng miền và có chút nhan sắc. Đối tượng mà chủ cơ sở hướng tới là dạng khách lắm tiền.

Từ đầu năm đến nay do đang trong quá trình kiện toàn bộ máy nên Đội kiểm tra liên ngành về tệ nạn xã hội chưa tiến hành kiểm tra các cơ sở massage lần nào. Đối với những hành vi ở các cơ sở massage như phóng viên phản ánh, nếu bắt được quả tang sẽ bị xử phạt. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra các cơ sở trên địa bàn TP. Nha Trang. - Ông Nguyễn Quốc Thông - Phó Chi cục Trưởng Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh Khánh Hòa

Mỗi lần khách vào massage là chi tiền triệu. Chính vì thế, toàn bộ phòng massage của cơ sở này đều thuộc dạng VIP và super VIP. Để tạo nên sự khác biệt, nhân viên massage H.Đ phải chiều khách tới cùng. Riêng đối với nhân viên làm ở phòng super VIP còn phải biết đủ các chiêu trò để thượng khách sau khi rời khỏi phòng luôn có cảm giác thỏa mãn. Với khoảng 60 phòng, 2 cơ sở H.Đ lúc nào cũng đông nghẹt khách.

Độ chịu chơi của cơ sở H.Đ1, 2 của cơ sở Q.T trên đường N.T.T và một vài địa chỉ khác hầu như ai cũng biết.

Song, có một điều lạ, thời gian gần đây chưa bao giờ thấy các cơ sở này bị phạt vì những hành vi trên. Dù các cơ sở này luôn bố trí một đội ngũ bảo vệ dày đặc, nhiều vòng, nhiều lớp, song không có nghĩa sẽ vô hiệu hóa được lực lượng chức năng.

Khi nghe tôi thắc mắc, một người từng nhiều năm kinh doanh dịch vụ massage tiết lộ: “Tất cả đều có giá của nó hết đấy chú ạ. Không phải tự nhiên mà họ lại dám chơi chiêu massage sex để câu khách đâu. Chỉ riêng việc để nhân viên cởi hết đồ để phục vụ khách là biết chủ cơ sở “bản lĩnh” thế nào”.

(Theo Báo Khánh Hòa)





************************

Hình ảnh vợ chồng bầu Kiên bịn rịn tại tòa

Sau 21 tháng không được gặp gia đình, vợ chồng bầu Kiên có những giây phút gặp nhau ngắn ngủi trong giờ giải lao. Gần vợ, bầu Kiên gần như không nói gì, chỉ ngồi im và ngắm vợ nói.

Trong suốt 4 ngày xét xử, bà Đặng Ngọc Lan (vợ Nguyễn Đức Kiên) đều có mặt từ sớm, cố gắng ngồi gần chồng nhất có thể, liên tục nhìn về phía chồng, dõi theo từng lời nói, cử chỉ của chồng và chăm chú lắng nghe những tình tiết liên quan đến chồng mình.

Những ngày đầu, bầu Kiên đôi lần định đứng dậy gặp vợ nhưng không được. Từ xa, bà Lan bất lực khoanh tay nhìn chồng âu yếm.

Đến chiều 22/5 và sáng 23/5, trong lúc tòa nghỉ giải lao, bầu Kiên cùng vợ mới có những giây phút ngắn ngủi gặp nhau dưới sự giám sát của cảnh sát.

21 tháng chưa được tiếp xúc với gia đình, gặp lại vợ, bầu Kiên cười tươi. Tuy nhiên trong những phút giây gặp gỡ ngắn ngủi, bầu Kiên gần như không nói gì, chỉ ngồi im, nắm chặt tay vợ và ngắm vợ nói.

Sau khi tòa kết thúc phiên xử, những người có mặt thấy vợ Bầu Kiên bước vội ra ngoài, dõi theo chồng và không quên vẫy tay tạm biệt chồng đầy âu yếm.

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau
Vợ chồng bầu Kiên khắc khoải nhìn nhau tại tòa. Ảnh: Đời sống pháp luật

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau
Trong phiên xử chiều 21/5, bà Lan đã tìm chỗ ngồi gần nhất với chồng, hướng mắt theo dõi theo mọi cử chỉ của chồng.

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau
Những giây phút cười tươi hiếm hoi của 2 vợ chồng bầu Kiên tại tòa.

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau
Trong giây phút gặp nhau ngắn ngủi vào sáng 23/5, vợ chồng bầu Kiên ngồi sát, nắm chặt tay nhau. Ảnh: Zing

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau
Bầu Kiên chăm chú lắng nghe vợ nói

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau
Cả 2 phản ứng khi bị làm phiền. Ảnh: VTCNews

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau
 Khi tòa kết thúc, người vợ xinh đẹp nhanh chóng ra phía sân sau để đợi chồng. Ảnh: Dân trí

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau
Và không quên mỉm cười, vẫy tay chào tạm biệt chồng. Ảnh: Dân trí

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau
Trước khi vướng vòng lao lý, vợ chồng bầu Kiên từng hạnh phúc khoác tay nhau đi bộ tại Sa Pa

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau

Cặp vợ chồng này cũng từng tay trong tay đi nghe đêm nhạc của Thanh Lam tại Nhà hát lớn. Ảnh: 24h

Đ.Tâm (tổng hợp)



**********************

Bi hài “chuyện ấy” ngày nắng nóng

Cái nóng như thiêu, như đốt trong những ngày này khiến cho mọi sinh hoạt của gia đình đảo lộn, khó khăn. Không chỉ chuyện sinh hoạt hàng ngày mà ngay cả một số vấn đề tế nhị cũng vì thế mà xáo trộn.

Từ đầu tháng đến nay, anh Hạnh - chị Lan (Cầu Giấy - Hà Nội) gần như “cai” hẳn chuyện ấy mặc dù cả hai đang trong giai đoạn vợ chồng son. Lý do không phải vì hai vợ chồng giận dỗi, cãi vã gì mà nguyên nhân là vì trời quá nóng bức, lại ở trong căn nhà trọ 17m2 bí bách khiến cả hai nghĩ đến chạm vào người nhau thôi đã thấy mệt rồi, sức đâu mà yêu với đương.

nắng nóng, vợ chồng, chuyện ấy, chăn gối, sinh hoạt, mồ hôi, hứng thú

Vợ chồng oải "chuyện ấy" ngày nắng nóng. Ảnh minh họa


Chị Lan tâm sự: “Trời nóng quá, mặc dù gần đi ngủ mới rục rịch tắm rửa mà chỉ 5, 10 phút sau mồ hôi lại túa ra đầm đìa, ướt sũng cả lưng áo. Chồng mình lại thêm cái tật béo quá nên trời nóng người lúc nào cũng như đang dội nước, ướt sũng. Mùi mồ hôi khó chịu bảo đến gần mình còn sợ nói gì đến ôm ấp”.

Cũng có vài lần vì anh Hạnh “nhớ” vợ quá nên chị cũng cố gắng “chiều” chồng. Để khắc phục thời tiết nắng nóng, trước khi lâm trận, anh chị đã huy động tất cả các loại quạt, từ quạt to đến quạt nhỏ và bật hết công suất nhưng tình hình vẫn không cải thiện được là mấy.

Suốt màn âu yếm, chị Lan chỉ thấy nhớp nháp, bẩn thỉu vì mồ hôi trên người chồng chảy ra như tắm, ướt lây sang cả người chị. “Vừa yêu vừa phải ôm chồng nhễ nhại mồ hôi mà tôi chẳng còn thêm hứng thú nào nữa. Hơi thở từ lão chồng nóng hổi thổi vào mặt khiến tôi rùng mình. Những ngày này, chuyện yêu chẳng khác gì tra tấn, mất hết cảm xúc”, chị Lan ngán ngẩm.

Éo le hơn chuyện của vợ chồng chị Lan, câu chuyện của vợ chồng chị Thúy (Long Biên, Hà Nội) cũng khiến người khác phì cười.

Số là hai anh chị đã có với nhau một mặt con, thằng cu năm nay tròn 5 tuổi, nhưng vì cả hai đều là dân tỉnh lẻ, lại chưa có điều kiện nên vẫn phải đi thuê nhà. Nhà anh chị thuê là căn nhà 17m2 có 2 tầng. Dạo này, mẹ chồng chị lại rảnh rỗi lên chơi với vợ chồng chị nên hai vợ chồng phải nhường hẳn tầng một có lắp điều hòa cho mẹ và thằng cu con. Căn phòng 10m2 trên tầng 2 bình thường chỉ để đồ đạc giờ đây lại là phòng ngủ của vợ chồng chị.

Căn nhà được lợp bằng tấm bro ximăng, lại theo hướng Tây nên cả ngày hứng nắng, đêm đến, dù nhiệt độ giảm nhưng căn phòng vẫn chẳng khác nào lò bát quái. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, lại ngủ trong phòng nóng như thiêu, như đốt khiến vợ chồng anh chị chẳng thiết tha gì đến chuyện yêu.

Có những hôm nóng quá không thể ngủ, hai vợ chồng dắt díu nhau xuống tầng một, dải chiếu năm cạnh bà nội và thằng cu đang ngủ ngon lành trên giường.

Nửa đêm, khi cả nhà đã ngủ say, anh Bình - chồng chị khẽ khàng lấy chân khều vợ, chị Thúy đang mải giấc ngủ nhưng vì chồng “muốn" nên đành chiều chồng. Vừa ân ái với chồng, Thúy vừa nơm nớp lo mẹ chồng đang ngủ tỉnh giấc. Cuộc yêu vì thế cũng không trọn vẹn.

Có lần, cả hai đang lâm trận, đến cao trào thì mẹ chồng bất ngờ ngồi bật dậy nói oang oang: “Nhà có trộm kìa, chúng mày không cho nó một trận, mất hết đồ đạc bây giờ”, rồi lại nằm xuống ngủ như không hề có chuyện gì. Hai vợ chồng mải mốt mặc quần rồi bật điện chạy từ tầng một lên tầng hai kiểm tra hết các ngóc ngách, nhưng kiểm tra một hồi vẫn không thấy bóng dáng của kẻ trộm. Xuống dưới tầng một, mẹ Bình lại ngủ ngon lành trên giường, cả hai phì cười. Thì ra, chỉ là mẹ Bình bị mộng du, mơ nói.

nắng nóng, vợ chồng, chuyện ấy, chăn gối, sinh hoạt, mồ hôi, hứng thú

"Yêu" trong nhà tắm là giải pháp của một số cặp vợ chồng vào mùa hè nóng nực. Ảnh minh họa

Nực cười hơn khi trong lúc vội vàng, Bình và Thúy đã mặc nhầm quần của nhau mà không hề biết.

Kể về câu chuyện của mình, chị Phương (Thụy Khuê - HN) cho biết: “Lương ba cọc ba đồng nhưng hai vợ chồng vẫn ‘nghiến răng’ lắp điều hòa cho mát mẻ nhưng nhà mát nóng hầm hập như lò lửa. Vậy nên, mỗi khi nhập cuộc, cả hai đành rủ nhau vào nhà tắm cho mát mẻ. Mặc dù nhà tắm nhà mình không có bồn tắm đâu nhưng nóng quá, chẳng biết phải làm cách nào”.

(Theo Dân Việt)




**************************

Những vụ án kinh hoàng của gia tộc "càng cua”


Trên thế giới có những gia đình mang những đặc điểm khác hẳn đồng loại: có dòng họ mang một màu da trắng bệch, có những người mắc bệnh tăng lông, lông lá phủ kín người… còn dòng họ Stiles ở thành phố Pittsburgh, thuộc tiểu bang Pennsylvania, Mỹ, là một dòng họ mang chứng bệnh kì lạ được di truyền từ đời này qua đời khác, khiến cho thế giới ngạc nhiên.

Bàn tay con cháu nhà Stiles không hề có ngón giữa, các ngón còn lại chĩa sang hai bên, ở giữa là đường rãnh lớn cắt xuống lòng bàn tay, nhìn giống như chiếc càng cua lớn.

Khác người như vậy, nhưng điều đó lại khiến cho gia tộc Stiles trở thành nổi tiếng. Họ đã biến sự quái dị của mình thành trò tiêu khiển cho mọi người và kiếm được nhiều tiền từ những người hiếu kỳ để sinh sống, để tiếp tục duy trì nòi giống có căn bệnh khác lạ này.

Nhưng bên cạnh đó, người ta vẫn không khỏi rùng mình khi nghĩ tới những vụ án trong gia tộc này, cũng rất kỳ quái và đáng sợ…

Những vụ án kinh hoàng của gia tộc "càng cua” 1
Grady bị bắt khi bắn chết chồng sắp cưới của con gái.

Tâm hồn cũng quái dị

Grady Stiles là thế hệ thứ hai của gia tộc này, nhưng đến giờ chính người thân của ông cũng nói: “Ông ấy quái dị cả tâm hồn”. Grady là một người đặc biệt, ông ta có sự nỗ lực rất đáng nể khi trở thành một trong những người nổi tiếng nhất trong những người quái dị trên thế giới.

Ông ta đi lưu diễn khắp nơi, dùng sự hài hước và hình hài không giống ai của mình kiếm được rất nhiều tiền.

Nhưng đúng như một nhà nghiên cứu đã nói về những người kỳ dị: “Họ luôn cảm thấy cay đắng và thường xuyên tức giận với mọi người. Họ bị phân loại, không được xếp cùng đẳng cấp với người bình thường. Thậm chí có người méo mó cả nhân cách”.

Grady có con gái đầu lòng là Cathy. Vào năm 1979, Cathy muốn cưới một người đàn ông, nhưng cha cô không đồng ý. Và điều khủng khiếp nhất là vào đêm trước ngày cưới, ông Grady mang súng tới bắn chết người đàn ông mà con gái mình yêu thương.

Tòa án tuyên phạt ông ta 15 năm tù giam cũng bởi dị tật và những báo cáo về thần kinh của ông ta.

Sự trở lại kinh hoàng

Sau khi ra tù, Grady trở thành người độc ác và hung tợn hơn, mọi người trong nhà đều rất sợ ông ta. Grady trở nên nghiện thuốc lá, một ngày ông ta có thể hút hơn 60 điếu thuốc.

Con trai ông ta là Grady III nói rằng: “Nghiện ngập đã khiến ông trở nên tồi tệ”.

Grady sẵn sàng dùng “càng cua” bổ lên đầu bất cứ ai không nghe lời mình, sự hung dữ của ông được hun đúc trong chính nhà tù và qua một lần giết người không ghê tay đó.

Tuy nhiên, vào năm 1992, ông Grady bị bắn chết trong lúc đang xem tivi, ông ta chỉ mặc một chiếc quần cộc, bên cạnh là đống những vỏ thuốc lá. Viên đạn trúng giữa sọ của Grady, cướp đi mạng sống của ông một cách nhanh chóng.

Những vụ án kinh hoàng của gia tộc "càng cua” 2
Con trai ông "càng cua" - Grady III

Hung thủ bất ngờ

Cho đến giờ, cậu con trai Grady III vẫn đau buồn nói: “Ông ấy nghiện ngập, cộc cằn, nhưng đó vẫn là cha chúng tôi”.

Grady cha có 2 người vợ, người vợ thứ hai là Mary Teresa, sau này Grady con cũng nói rằng: "Bao nhiêu bất hạnh và đau khổ trong đoạn đời còn lại của cha tôi, người mẹ kế này đã phải nhận hết".

Chính vì thế nên bà Mary trở nên khủng hoảng và luôn trong trạng thái căng thẳng, sợ sệt. Điều đó khiến Newman, con trai riêng của bà với cuộc hôn nhân trước rất đau lòng.

Và họ đã có một quyết định kinh hoàng. Trên tòa, tay súng bắn chết ông Grady đã khai rằng, ông ta nhận 1.500 USD của bà Mary để hạ sát chồng và Newman chính là bạn hắn ta.

Sự thật bàng hoàng này khiến cho rất nhiều người dân trong vùng chấn động. Các con của Grady đã quyết khởi kiện vụ án này tới cùng.

Sau đó Newman đã nhận án chung thân cho việc là chủ mưu vụ án, còn bà Mary nhận án 15 năm vì tội đồng phạm.

Hiện gia tộc “càng cua” vẫn di truyền căn bệnh này tới các con, họ vẫn phải duy trì cuộc sống bình thường. Họ đi lưu diễn khắp nước Mỹ để đem lại tiếng cười và thỏa mãn sự tò mò của công chúng hiếu kỳ. Nhưng những vụ án liên quan đến dòng họ này vẫn được ghi nhớ và khiến người ta rùng mình mỗi khi nhắc lại.




***************************


Chưa phải lúc

Cuối tháng 10/2007, Sở Văn hóa Thông tin (VHTT) Hà Nội đã đồng ý cấp phép cho triển lãm ảnh nude của Thái Phiên. Nhưng chủ địa điểm triển lãm số 29 Hàng Bài báo đã kín lịch nên tác giả phải hoãn và làm hồ sơ xin cấp phép lại.

Cuối tháng 12/2007, khi Thái Phiên ký được hợp đồng với trung tâm triển lãm thì cuộc triển lãm lại bị “treo” vì lúc này Sở VHTT Hà Nội gửi văn bản từ chối cấp phép. Lý do: Chưa đúng thời điểm và chưa thích hợp! Quyết định này được đưa ra bởi một hội đồng nghệ thuật lập ra để đánh giá 48 bức ảnh của Thái Phiên. Hội đồng thống nhất: Sẽ cho trưng bày nhưng ở thời điểm và địa điểm thích hợp!

Nhưng cho tới bây giờ không thể có thời điểm nào thích hợp, bởi lúc thì vì cây cầu vừa sập, lúc thì vì dịch cúm đang hoành hành... Còn địa điểm mà Thái Phiên tìm tới thì luôn trong tình trạng kín lịch. Sau đó anh mới biết được là do có chỉ đạo!

Ảnh nude nghệ thuật của nghệ sĩ Dương Quốc Định

Nhưng đây không phải là lần đầu tiên ảnh nude bị từ chối triển lãm, trước thời điểm năm 2007 những 15 năm, tức là những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ trước, ảnh nude của nghệ sĩ Trần Huy Hoan cũng đã bị từ chối. Còn nói việc ảnh nude không được coi là nghệ thuật, bị đánh đồng với vấn đề đạo đức, bị xem là biểu hiện của sự suy đồi thì nó đã diễn ra từ những năm 60. Có một tấm gương “tày liếp” thời đó là nhà báo, nghệ sĩ Mai Nam đã bị công an bắt giữ đến 1 tháng khi biết ông chụp ảnh khỏa thân cho một cô gái trẻ. Sau 1 tháng giam, ông được thả ra với lệnh ghi rằng: Chụp ảnh khỏa thân làm hại cho thuần phong mỹ tục, cảnh cáo tha vì lần đầu!

Sau khi Thái Phiên bị từ chối, anh tiếp tục đeo đuổi làm lại hồ sơ xin cấp phép đến 2 lần nữa nhưng kết quả cũng y chang. Hội đồng thẩm định nào cũng khen ảnh đẹp, không vi phạm thuần phong mỹ tục nhưng triển lãm thì… chưa được. Trong năm 2012, một hồ sơ triển lãm ảnh nude nữa của nghệ sĩ Lê Quang Châu cũng không được cấp phép sau 20 ngày chờ đợi kể từ lúc nộp hồ sơ. Ngoài ra còn có một số nghệ sĩ khác như Nguyễn Kim Đính với bộ 12 tranh khỏa thân cũng bị từ chối cấp phép triển lãm… Ước vọng về một triển lãm ảnh nude đầu tiên lần lượt bị phá sản khiến người nghệ sĩ nhiếp ảnh nude rơi vào thất vọng. Nghệ sĩ Trần Huy Hoan đã phải thốt ra rằng: “Muốn chụp ảnh nude đẹp thì đừng nghĩ tới triển lãm”!

Hơn 20 năm kể từ khi ảnh nude bị từ chối triển lãm, thì đến bây giờ vẫn “chưa phải lúc” cho loại hình nghệ thuật ảnh nude! Người nghệ sĩ chụp ảnh nude vẫn cứ như con kiến leo phải cành cụt, cứ “leo ra leo vào”, chẳng đi đến đâu trong chuyện muốn có một triển lãm!

Nhưng lý do ảnh nude cứ bị từ chối triển lãm là do “chưa phải lúc” chăng?

Nếu nói công chúng chưa quen với việc thưởng thức thể loại ảnh nude nghệ thuật là sai, bởi các sách ảnh thể loại này đã tái bản liên tục sau khi xuất bản. Điển hình là sách ảnh “Xuân thì” của Thái Phiên, sách ảnh nude nghệ thuật đầu tiên của Việt Nam đã tái bản nhiều lần kể từ khi xuất bản năm 2007 và các hình ảnh trong đó được phổ cập hết sức rộng rãi.

Thật ra, thẳng thắn mà nói thì ảnh nude nghệ thuật bị xếp xó là do định kiến với loại hình nghệ thuật này vẫn còn đeo bám nặng nề trong tư duy của nhà quản lý. Nhà quản lý vẫn coi ảnh nude là đề tài “cấm kỵ”, là “không phù hợp thuần phong mỹ tục”, là nhạy cảm... Đó là tất cả ý để giải thích cho lý do “chưa phải lúc” mà các nghệ sĩ nhiếp ảnh nhận được từ các nhà quản lý cấp phép! Thậm chí, có khi nghệ sĩ nhiếp ảnh còn nhận được lý do là mới có cây cầu sập hay dịch cúm đang hoành hành… nên chưa được triển lãm ảnh nude lúc này!

Ảnh khỏa thân được giới showbiz coi là một cách PR để tiến thân

Nhiếp ảnh gia Thái Phiên bức xúc cho rằng, thật ra nhà quản lý đang lúng túng với thể loại ảnh nude nên cứ viện đủ mọi lý do để từ chối khéo. Hoặc là nhà quản lý níu vào những thứ rất trừu tượng của cái gọi là “thuần phong mỹ tục”, nhận thức của công chúng, nặng hơn là quy tội hạ thấp “phụ nữ ba đảm đang”… Với cách phản ứng đó thì thật khó để biết sẽ đến bao giờ tranh, ảnh khỏa thân nghệ thuật mới có sự cởi mở và hòa nhập được với nghệ thuật quốc tế!

Và thật không thể tưởng tượng khi một thể loại ảnh nghệ thuật vốn có từ lâu đời như ảnh nude lại bị các nhà quản lý nghệ thuật, những con người có hiểu biết về văn hóa, nghệ thuật cho là phản nghệ thuật, phản văn hóa, đạo đức! Điều đáng nói là tư duy ấy đáng ra chỉ tồn tại của thời điểm của vài chục năm về trước chứ không phải xã hội hiện đại, tư duy cởi mở như hiện tại!

Tràn lan dung tục

Trong khi ảnh nude nghệ thuật thật sự còn xếp xó thì trên các trang mạng, ảnh “khoe thân” của các cô ca sĩ, người mẫu lại xuất hiện tràn lan. Họ chụp ảnh cởi đồ với những phát ngôn đao to búa lớn như để bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng, biển và thậm chí là để thiền… nhưng thật ra chỉ là sự học đòi vô lối, là để tạo scandal, thu hút sự chú ý của dư luận mà thôi.

Nói về những bức ảnh này, nghệ sĩ Nhiếp ảnh Thái Phiên bức xúc: “Trong giới showbiz ngày nay có một số cô tung ra những bức ảnh không mặc áo quần và sau đó họ nổi tiếng ngay, được mời nhiều show diễn hơn, cát-xê cao hơn, mà chẳng cần phải dày công khổ luyện tài năng như các nghệ sĩ đích thực khác. Tiếc thay, cách làm đó lại được truyền thông vô tình tiếp tay và điều này kéo theo hệ lụy làm cho nhiều đàn em bắt chước theo lối của đàn chị, vì đây là một cách PR rẻ tiền mà lại là hiệu quả. Phải chăng, những nhân vật này không phân biệt được thế nào là nude nghệ thuật hay phi nghệ thuật, họ nghĩ là cứ chụp ảnh không mặc đồ đều là khỏa thân nghệ thuật cả?”.

Những bộ ảnh nude của các cô người mẫu như Ngọc Quyên, Diệp Lâm Anh… không phải là ảnh nude nghệ thuật? Có thể khẳng định bởi bố cục, ánh sáng của những bức ảnh này làm cho ảnh phản cảm. Và nếu khỏa thân vì nghệ thuật thật sự thì họ cũng không cần đến những phát ngôn kiểu đao to búa lớn như thế để “làm nền”!

“Bó tay”! Đó là câu trả lời rất thực lòng của nhà quản lý khi được hỏi về việc quản lý những loại ảnh khoe thân này của các cô nàng ca sĩ người mẫu xứ ta trên mạng Internet. Trong khi những chế tài xử phạt về việc này là không thiếu nhưng đó chỉ mới là chủ trương chứ chưa làm được, tất cả chỉ trông chờ vào ý thức của người nghệ sĩ mà thôi. Nhưng ý thức đã trở thành xa xỉ khi ngày nay sự nổi tiếng mới là mục tiêu duy nhất mà một bộ phận người của công chúng vươn đến, và để đạt được mục đích họ bất chấp con đường.

Bó tay thúc thủ trước ảnh “khoe thân”, cấm đường triển lãm đối với ảnh nude nghệ thuật, điều đó thể hiện rõ sự lúng túng của người quản lý khi phân biệt giữa hai loại ảnh nude. Nhưng rõ ràng khó có thể có một văn bản quy định của pháp luật nào có thể chấn chỉnh được loại ảnh “lộ hàng” bởi khó có thể đưa ra những tiêu chí cụ thể. Vì thế, nếu muốn hạn chế “cỏ dại”, tức ảnh phản cảm thì phải trồng nhiều “hoa”! Khi chúng ta không dám mạnh dạn đưa “hoa”, tức ảnh nude nghệ thuật ra trồng và khuyến khích người trồng hoa, chăm bón, tưới tắm cho hoa, thì cỏ dại nó sẽ mọc tràn lan! Đó cũng là một điều tất yếu.
Theo petrotimes




**************************

Bộ ảnh nude nghệ thuật với chủ đề Bodyscapes từ http://www.bodyscapes.com/
001     

Lấy cảm hứng từ mối quan tâm tình dục của mình , Alan Tiger không tìm kiếm một cách giảm điện áp , và bắt đầu tìm kiếm một cách để hợp pháp và đạt được tinh thần tình dục công nhận cư ngụ trong đó. Để làm điều này , ông đã đưa ra vô nghĩa về sự tồn tại của hai thực tế và bắt đầu tin rằng cơ thể phụ nữ là điểm kết nối của những thực tế.

002

0021

Bộ ảnh nude nghệ thuật bodyscapes sáng tạo

0022

0023

Khi tinh thần cho thấy Alan hình ảnh vận động viên đi xuống vú phụ nữ , ông đã tìm thấy xác nhận câu chuyện của ông về hai thực tại và bổ sung lý thuyết của ông theo một cách mới - núm vú của phụ nữ như một điểm tiếp xúc giữa hai thực tại . Là một học viên , ông đã dành hai tuần tìm thấy một mô hình và bắt đầu chụp ảnh tất cả các loại bài hát bằng cách sử dụng cơ thể trần truồng như một cảnh quan . Vì vậy, thoáng qua tâm lý học tình dục biến thành nhiều triển lãm « Bodyscapes » công nhận phổ quát.

0024

0025

Những tác phẩm sáng tạo tự nhiên từ cơ thể người

0026

Hình ảnh chiếc cầu bắc qua những cơ thể khỏa thân

0027

Hình ảnh lướt sống tạo hình từ cơ thể khỏa thân


Alan thích phản ứng đầu tiên của dân làng về công việc của họ . Ông tin rằng người - kẻ ngốc và nói rằng người ta thường tìm thấy trong tác phẩm của ông quen thuộc địa hình và chân thành ngạc nhiên khi thấy cơ thể con người . Và những người khác có thể chiêm ngưỡng hình ảnh đơn sắc năm trên các bức tường của ngôi nhà của mình , không godadyvayas gì đã xảy ra , cho đến khi một người nào đó từ những người bạn đã không nhận thấy sự hiện diện của lừa hình ảnh, núm vú và rừng rậm .


0029

Sáng tạo ảnh khỏa thân trên cơ thể người

0029а

Những tạo hình độc đáo sáng tạo

003

Ảnh khỏa thân nghệ thuật đặc sắc

118

Những tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật đẹp chất lượng cao

132

Bộ ảnh nude nghệ thuật sáng tạo - NUY.VN

142

Ảnh nude nghệ thuật đẹp sáng tạo trên cơ thể người

216

Đánh Golf trên cơ thể người mẫu khỏa thân

511

Sân golf trên cơ thể người mẫu khỏa thân

66

Ảnh khỏa thân nghệ thuật đẹp sáng tạo của nhiếp ảnh gia Allan Teger

84

Bộ sưu tập những tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật đẹp

94

Tạo hình nghệ thuật trên cơ thể người mẫu khỏa thân

fishinginnavel

Ảnh khỏa thân nghệ thuật 100%

landing-strip

Nghệ thuật ảnh khỏa thân đẹp của nhiếp ảnh gia Allan Teger

train

******************************

Mới đây, một người quay phim nghiệp dư tuyên bố anh đã phát hiện quái vật Bigfoot trong khi đi săn tại một khu rừng ở Na Uy.

Video quái vật Bigfoot xuất hiện ở Na Uy 

Ngày 23/5 vừa qua, một người có nickname MicroRT55 đã đăng tải một đoạn video mà anh cho rằng đó là quái vật Bigfoot lên mạng xã hội Youtube. MicroRT55 cho biết: "Tôi đang đi săn bắn trong rừng. Ban đầu, tôi nghĩ đó là một con gấu nhưng sau đó tôi thấy sinh vật kỳ lạ này giống Bigfoot". Cư dân mạng hiện vẫn đang tranh cãi về tính xác thực của đoạn video này.

Quái vật Bigfoot xuất hiện ở Na Uy 1
Hình ảnh được cho là quái vật Bigfoot

Bigfoot (quái vật chân to) hay còn gọi là Sasquatch là sinh vật trong truyền thuyết của người dân địa phương ở Tây Bắc Thái Bình Dương trong suốt nhiều thế kỷ. Dù chưa có bằng chứng cụ thể nào chứng minh quái vật này tồn tại nhưng người ta thường miêu tả Bigfoot giống con vượn, lông lá đầy người, cao khoảng 2-3m, và có bàn chân với kích thước khổng lồ. 




*******************************

Bí mật cuộc hẹn hò... trốn con của vợ chồng trẻ

Chuyện hẹn hò chẳng có gì lạ với những chàng trai, cô gái tuổi đôi mươi, nhưng lại là một sự kiện lớn đối với cặp đôi đã gần hết tuổi “băm” như vợ chồng tôi.

Thứ sáu, “anh xã” nói khẽ vào tai tôi, giọng ngọt như mía lùi: “Tối mai mình tìm quán cà phê nào lạ để… thay đổi không khí, em nhé!”. “Quán-cà-phê-nào-lạ?”. Tôi bật cười, nhấn rõ từng từ. Anh chưa bao giờ đưa tôi đến quán cà phê trong khoảng thời gian tám năm kể từ ngày cưới. Ngần ấy thời gian, có lẽ đây là buổi hẹn hò hiếm có.

Vào thang máy, nhìn anh bấm số tầng lầu cao nhất, tôi tỏ ra ngần ngại: “Cà phê sân thượng ở khách sạn này à?”, nghĩ đến khoản tiền phải trả, tôi tiếc đứt ruột. Anh thì cứ tủm tỉm cười, vẻ đắc ý. Thôi… “đâm lao thì phải theo lao”. Tôi khổ sở bám theo sau anh, bước chệch choạc bằng đôi giày cao gót dùng vài lần mỗi năm.

Chúng tôi ngồi ở một góc đẹp và lãng mạn. Theo lời quảng cáo của anh thì bàn này được đặt trước. Anh còn hãnh diện kể công với tôi rằng đã hủy hết mấy cuộc hẹn quan trọng để thu xếp thời gian đi với tôi. Sống với nhau ngần ấy năm, tôi thừa biết tối thứ Bảy nào anh cũng nằm kềnh ở nhà xem bóng đá.

“Em đừng bận tâm chuyện con cái, tiền bạc… Tập trung vào vấn đề chính hoặc là chúng ta trả tiền và về ngay!”. Anh biết tôi tiếc của nên có thể hiểu đó là câu trêu chọc. Ừ thì tận hưởng. Tôi nhìn theo tay anh chỉ, phía đằng xa kia là dãy nhà quen thuộc nơi chúng tôi đã gắn bó mấy năm nay. Tôi chưa bao giờ thấy đèn đường lấp lánh, rực rỡ đến thế. Tôi cũng cố gắng nghiêng đầu về phía vai anh, mắt xa xăm cho… đúng mốt hẹn hò.

Người phục vụ đến chờ chúng tôi gọi thức uống. “Phụ nữ có quyền chọn trước”, sự ga-lăng mà anh thể hiện bỗng làm tôi lúng túng. Mất gần mười phút, tôi vẫn dán mắt vào thực đơn, cậu nhân viên phục vụ kiên nhẫn đứng chờ. “Cho vài lon bia!”, anh nói. Tôi nhẹ nhõm như thể anh vừa cứu mình thoát khỏi hoạn nạn.

Vậy là chúng tôi uống bia cùng đồ nhắm là một ít hạt dẻ. Hình như, lần đầu tiên tôi cảm nhận vị ngọt và say nồng của bia. Chồng vừa nhấm nháp từng ngụm vừa gật gù khơi chuyện. Anh kể lại chuyện ngày trước làm “mặt dày” đêm nào cũng đến nói chuyện với ba vợ tương lai, “cưa đổ” ba má tôi trước khi “cưa đổ” tôi. Anh hỏi tôi nhớ chuyện gì nhất, tôi cười: “Hồi đó, anh bảo em về giữ tiền giùm, nuôi con giùm và nhân tiện nuôi giùm luôn cả anh”. Những kỷ niệm xa xưa, những lần giận hờn, cãi vã không đâu vào đâu cứ ùa về. Xen vào đó là gương mặt của các con, là những va đập đời thường mà cả hai vợ chồng chưa một lần dừng lại để ngắm nghía, quan sát, an ủi, vỗ về. Bất chợt, tôi quặn lòng thương chồng, thương cả chính mình.

Chúng tôi trở về khi hơi men vẫn còn phảng phất, hai vợ chồng bật cười trước ánh nhìn vừa bất ngờ vừa lo lắng của ngoại: “Tưởng tụi bây đi cà phê cà pháo gì đó. Hư hỏng quá! Mấy đứa nhỏ khóc mệt lử rồi lăn đùng ra ngủ, tội nghiệp!”. Dù cảm thấy có lỗi với con, nhưng vợ chồng tôi vẫn không giấu được niềm vui.

Trước khi đi ngủ, anh quay sang ôm tôi, vòng tay ấm hơn mọi ngày. “Thực ra lúc đó anh cũng chẳng biết gọi đồ uống gì nên mới đẩy sang bắt em chọn. Nào ngờ em cũng kém thế. Anh đành gọi theo… thói quen”. Chúng tôi nhận ra mình đã bỏ quên nhiều thứ. Chẳng ai muốn vậy, chỉ là những thói quen mới dần lấn át thói quen cũ. Có lẽ, vợ chồng tôi sẽ lại trốn con để đi đến một quán cà phê nào đó, gọi một thức uống khác, theo thói quen mới, tạo sắc màu mới cho cuộc sống.

(Theo Phunuonline)




*****************************

Rửa mắt với em teen 18 tuổi cực phê


 

 

 

 

 

 

 

 

Clip 3X
Clip 3x ứng dụng xem video hàng đầu tại Việt Nam với lượng video khổng lồ được biên tập và cập nhật nhanh nhất
Tải miễn phí

 

 

 

 

 


***********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 25 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Bảo tàng Văn hóa tình dục Trung Hoa nằm ở Đồng Lý, một thị trấn nhỏ bên bờ Thái Hồ. Đến với bảo tàng, bạn sẽ được khám phá hàng ngàn hiện vật liên quan đến sex và chuyện trinh tiết thời xưa.
*********************************

Hoa hậu đẹp nhất thế giới 'thiêu đốt' thảm đỏ Cannes 2014

Xuất hiện trong ngày thứ bảy và thứ tám (20 và 21/5) của Liên hoan phim, Aishwarya Rai thu hút mọi ánh nhìn với những bộ váy gợi cảm và vẻ ngọt ngào, quyến rũ.
 

Nữ hoàng sắc đẹp xuất hiện trong buổi công chiếu phim The Search hôm 21/5, trong khuôn khổ Liên hoan phim. Cô diện bộ váy tha thướt của Roberto Cavalli.

 
 

Ở tuổi 41, Aishwarya Rai vẫn hoàn hảo từ vóc dáng, gương mặt tới kiểu tóc.

 
 

Vẻ cuốn hút của Aishwarya Rai.

 
 

Hoa hậu tỏa sáng trước hàng loạt ống kính.

 
 

Trước đó, hôm 20/5, cô diện váy Roberto Cavalli tới buổi chiếu phim Two Days, One Night.

 
 

Bộ váy ánh vàng, son môi đỏ khiến Aishwarya Rai nổi bật tại sự kiện.

 
 
 
 
 
 

Minh tinh đã lấy lại được vóc dáng gợi cảm. Cô từng bị chỉ trích vì thân hình quá béo sau khi sinh con đầu lòng.

 
 

Khoảnh khắc tạo dáng của Aishwarya Rai tại Cannes.

 

* Video: Aishwarya Rai gợi cảm trên thảm đỏ

Song Ngư
Ảnh: AP, Reuters

********************************

Dung nhan thời trẻ của 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng


Nữ diễn viên Hong Kong sở hữu gương mặt, ánh mắt dịu hiền. Mái tóc ngắn phù hợp giúp khuôn mặt cô thêm trong trẻo.
n1-6959-1400899813.jpg

Thần điêu đại hiệp, do TVB sản xuất năm 1995, là một trong những phim kinh điển của truyền hình Hong Kong. Lý Nhược Đồng - diễn viên đóng Tiểu Long Nữ - ghi dấu ấn sâu đậm với người xem. Qua gần 20 năm, dù có nhiều bản làm lại, vẫn nhiều khán giả nhận xét rằng Nhược Đồng là người thể hiện thành công vai Tiểu Long Nữ hơn cả. Trong ảnh, Tiểu Long Nữ và Dương Quá (Cổ Thiên Lạc).

n17-5097-1400899815.jpg

Nhược Đồng năm tháng thanh xuân, với gương mặt, ánh mắt trong trẻo.

n8-7964-1400899814.jpg
l3-3086-1400899815.jpg

Cô thường để kiểu tóc ngắn, đôi khi điệu đà, duyên dáng hơn khi dùng kẹp tóc.

n12-6034-1400899814.jpg
n16-8628-1400899814.jpg

Gương mặt với các đường nét thanh tú, tự nhiên.

n26-1944-1400899815.jpg
n21-4004-1400899815.jpg
n10-7406-1400899814.jpg

Cô thường tạo dáng trước ống kính với nụ cười mỉm nhẹ nhàng.

i1-9566-1400899815.jpg

Nhược Đồng khi để tóc ngắn và tóc dài.

l1-5403-1400899816.jpg

Lý Nhược Đồng trong phim Kỳ nhân kỳ án, ra mắt năm 2001.

l2-1246-1400899816.jpg

Những biểu cảm nét mặt của người đẹp.

d5-4556-1400902076.jpg

Từng khoác áo cưới trong phim còn ngoài đời, Lý Nhược Đồng chưa kết hôn. Diễn viên độ tứ tuần mới đây trả lời phỏng vấn nói rằng, cô bỏ lỡ mất cơ hội làm mẹ vì phụ nữ ngoài 40 khó sinh con, hơn nữa cô vẫn chưa tìm được ý trung nhân. Nhược Đồng vẫn lặng lẽ chờ đợi một nửa của mình.

Lý Nhược Đồng vắng bóng làng giải trí gần 10 năm. Cô tái xuất năm 2013 với phim mới của TVB. Hiện nay, người đẹp tham gia khá thường xuyên các chương trình truyền hình, trả lời phỏng vấn hay các buổi quảng bá phim.

Hải Lan




****************************

Những nữ sinh nổi tiếng bởi vẻ đẹp mộc

Trâm Anh, Thảo Hương, Ngọc Diệu hay Khả Ngân được nhiều người biết đến nhờ nét đẹp trong sáng, giản dị, không cần nhờ cậy đến trang điểm cầu kì.

Nhập mô tả cho ảnh
Nhờ vào khuôn mặt mộc xinh xắn, như thiên thần của mình, Trâm Anh đã lọt vào ống kính của phóng viên trong buổi lễ khai giảng tại trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) và nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng. Giữa rất nhiều học sinh, 9X vẫn luôn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ trong sáng, giản dị. (Ảnh: Đất Việt).
Nhập mô tả cho ảnh
Từ đó, Trâm Anh trở thành một trong những nữ sinh hot nhất Hà thành, gắn liền với hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng. Dù gần đây cô thường xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau, song làn da trắng mịn, nụ cười xinh xắn, đôi mắt hồn nhiên khi không son phấn của hot girl vẫn được mọi người yêu thích hơn cả. (Ảnh: Đất Việt).
Nhập mô tả cho ảnh
Khả Ngân nổi lên nhờ hình tượng boxing girl, mang vẻ đẹp khoẻ khoắn, năng động của các cô gái thể thao. Hot girl được đánh giá cao khi sở hữu các đường nét trên gương mặt gần như hoàn hảo - khuôn mặt V-line thon gọn, sống mũi cao, đôi mắt to. tròn, nụ cười sáng, hút hồn người đối diện. (Ảnh: FBNV).
Nhập mô tả cho ảnh
Đặc biệt, ngay cả khi không trang điểm, Khả Ngân vẫn rất xinh xắn, dễ thương. Cũng bởi khuôn mặt mộc không tì vết này mà hot girl từng được nhiều diễn đàn, trang báo mạng tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan... khen ngợi hết lời, và ngày càng nổi tiếng. (Ảnh: FBNV).
Nhập mô tả cho ảnh
Thảo Hương - nữ sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm được nhiều người biết đến qua bộ ảnh mặc quân phục dễ thương cùng gương mặt đẹp tự nhiên. Với mái tóc xoăn xù mì, làn da trắng, nụ cười mỉm duyên dáng, hình ảnh của Thảo Hương luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực, ủng hộ từ cư dân mạng. (Ảnh: Eva).
Nhập mô tả cho ảnh
Hiện cô gái sinh năm 1998 đã trở thành người mẫu teen, thường chia sẻ các bức hình trên trang cá nhân với khuôn mặt được make up kĩ càng. Song một Thảo Hương với nickname "người đẹp không son phấn" vẫn khó phai nhạt và được nhắc đến nhiều nhất. (Ảnh: Eva).
Nhập mô tả cho ảnh
Những ngày gần đây, một nữ sinh lớp 10 trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) đã gây chú ý cộng đồng mạng. Với mái tóc cột cao cùng tà áo dài duyên dáng, Ngọc Diệu ghi điểm nhờ vẻ đẹp giản dị, trong sáng, đúng với lứa tuổi học sinh. (Ảnh: Tuấn Mark).
Nhập mô tả cho ảnh
Bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn, Ngọc Diệu còn nổi bật với thành tích học tập cực đỉnh của mình, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô gái sinh năm 1998 có điểm tổng kết trung bình môn học năm lớp 10 đạt 9,0; xếp thứ 2 lớp. Trong đó, môn Lý Diệu đạt 9,6; Toán 9,6; Hóa 8,7; Văn 8,5; Anh văn 8,5; môn Công nghệ là 9,9. (Ảnh: Tuấn Mark).



*************************

Bên bờ bắc Potomac


Dọc bờ Potomac có Harbour Cafe. Ảnh: HM

Dọc bờ Potomac có Harbour Cafe. Ảnh chụp năm 2012: HM

Đi qua Key Bridge (cầu Key), đến phố M (Georgetown), rẽ xuống phía phải, có con đường nhỏ dẫn ra bờ sông Potomac. Đi thêm một đoạn thì đến Washington Harbour Cafe nổi tiếng.

Ở đây lúc nào cũng đông nghịt khách vì có không gian nhìn ra sông Potomac thơ mộng. Du khách nhâm nhi cafe và chiêm ngưỡng Trung tâm Kennedy, Washington Monument, đảo Roosevelt và cầu Key.

Khi hoàng hôn xuống mặt sông như trải vàng, hàng ngàn con hải âu bay lượn. Dọc sông có lối đi dạo rất sạch và đẹp.

Phía sau bờ sông là phố cổ Georgetown, như hàng Đào, hàng Ngang ở Hà Nội. Du khách có thể đi bộ cả ngày không chán.

Vài ảnh gửi bà con xem cho mát mắt.

Lối đi dạo. Ảnh: HM

Lối đi dạo. Ảnh: HM

Đôi trai trong công viên. Ảnh: HM

Công viên xanh và đôi trai. Ảnh: HM

Kennedy Center bên bờ Potomac. Ảnh: HM

Đôi gái bên bờ Potomac. Ảnh: HM

Đôi trai gái ngắm đảo Roosevelt. Ảnh: HM

Đôi trai gái ngắm đảo Roosevelt. Ảnh: HM

Rosslyn city. Ảnh: HM

Rosslyn city. Ảnh: HM

Thiếu nữ DC. Ảnh: HM

Thiếu nữ DC. Ảnh: HM

Thanh bình Virginia. Ảnh: HM

Thanh bình Virginia. Ảnh: HM

Ngắm Key Bridge. Ảnh: HM

Hippies ngắm Key Bridge trước cơn giông. Ảnh: HM

Giông tố trên Potomac. Ảnh: HM

Giông tố trên Potomac. Ảnh: HM

Cơn mưa đã tạnh. Ảnh: HM

Khi cơn giông đã qua. Ảnh: HM

Sông vàng Potomac. Ảnh: HM

Sông vàng Potomac. Ảnh: HM

Big Bang trên bầu trời DC :) . Ảnh: HMBig Bang trên bầu trời DC :) .


********************

Bí quyết kéo dài thời gian "yêu" thêm 7 phút

Sau gần hai tháng kiên trì uống nước sinh tố từ loại rau này, chuyện vợ chồng tôi cải thiện rõ ràng. Từ chỗ chỉ 1 đến 3 phút, vợ chồng tôi kéo dài thêm được 5 đến 7 phút.

Vợ chồng tôi mới chỉ có một cô con gái và cả hai đều xác định không sinh thêm em bé vì mình mắc chứng sa dạ con nên khi sinh sẽ nguy hiểm. Hai vợ chồng kết hôn muộn, lúc 34 tuổi nên chuyện sinh lý cũng chán nản. Chồng tôi lúc nào cũng rơi vào cảnh chưa đến chợ đã hết tiền. Nhiều khi tôi cũng sinh ra thèm cảm giác ân ái như nhiều cặp vợ chồng khác. Tuy nhiên, điều đó ngày càng xa vắng.

Vợ chồng cũng dùng thuốc hỗ trợ và có đến các bác sĩ nam khoa chữa bệnh nhưng chẳng ăn thua. Các bác sĩ mách dùng hải sản hay những thức ăn nhiều kẽm để bồi bổ cho sinh lý. Gần một năm, hai vợ chồng mình rơi vào trạng thái 1 đến 3 phút. Có những hôm, vợ chưa kịp hưởng thụ thì chồng đã đầu hàng.

Chồng tôi chán nản, anh rơi vào trạng thái stress. Nhiều khi thấy chồng khổ sở như đứa trẻ tự kỷ mà mình thấy xót lòng.

Một lần, tôi đi công tác ở Hòa Bình, nơi mình vào làm dự án là một bản của các bà con dân tộc nằm sâu trong rừng. Tôi thấy cái chị chủ nhà nghỉ nơi tôi nghỉ lại rất hay giã nước rau ngót ở vườn cho chồng uống.


Nhờ có món sinh tố rau ngót, vấn đề của 
vợ chồng tôi đã được giải tỏa (Ảnh minh họa)

Chị chủ nhà nghỉ bật mí “cho chồng chị uống, anh ấy bị bệnh đàn ông. Vợ chồng đang tính sinh thêm em bé nhưng không thấy tin vui gì nên bà lang ở bản bên giới thiệu bài thuốc uống nước rau ngót để dễ sinh con hơn. Mỗi ngày uống hai bữa vào sáng sớm và tối. Công năng giúp đàn ông hoạt động khỏe hơn và con giống cũng tốt hơn, dễ sinh con trai lắm”.

Rau ngót tuốt bỏ cuộng rửa sạch, cho vào giã nát cho thêm một chút muối sạch vào. Sau đó cho vào tủ lạnh để khoảng 10 phút cho mát rồi uống lúc ăn cơm khoảng 10 phút. Tôi định bụng về làm cho chồng uống. Mình lấy số điện thoại của chị đó và về tới Hà Nội tôi gọi hỏi chị ấy thường xuyên về việc thụ thai của chị.

Nghe người phụ nữ nói mình mừng lắm, tôi học lỏm cách làm của chị ấy.

Hai tháng sau, chị ấy khoe có thai và tôi yên tâm hơn chế thử món ăn “lành tính” này cho chồng.

Hàng ngày, tôi mua rau ngót ở chợ về ngâm sạch trong nước muối. Tôi để ráo nước cho vào máy xay sinh tố xay nát và lọc lấy nước cho chồng uống.

Rất may, chồng tôi lại nghiện món rau ngót sống với canh cá nên khi uống nước rau ngót anh ấy thấy mát thích uống.

Sau gần hai tháng kiên trì uống nước rau ngót, chuyện vợ chồng tôi cải thiện rõ ràng. Từ chỗ chỉ 1 đến 3 phút, vợ chồng tôi kéo dài thêm được 5 đến 7 phút.

Tôi tìm hiểu thêm thì rau ngót rất tốt cho sức khỏe của mọi người nên yên tâm xay cho chồng uống hàng ngày. Gần một năm rồi, chồng tôi đã trở lại thời kỳ mới lấy vợ và tôi cảm thấy thoải mái hơn. Điều quan trọng, chồng tôi tự tin hơn mỗi khi gần vợ.


****************************



*******************************

Quan tài thời Bắc Ngụy lộ diện tại Trung Quốc


Các nhà khảo cổ Trung Quốc phát hiện một quan tài có niên đại tới 15 thế kỷ bên dưới đồng cỏ ở khu tự trị Nội Mông.

quan_tai_1.jpgPhóng to
Quan tài nằm bên dưới một đồng cỏ ở vùng Minh Tích Lâm Quách Lặc thuộc khu tự trị Nội Mông, Trung Quốc.
quan_tai_3.jpg
Kết quả phân tích cho thấy quan tài đã tồn tại chừng 1.500 năm.
quan_tai_4.jpg
Nhóm chuyên gia khảo cổ mang quan tài tới một bảo tàng để mở nắp vào ngày 8/3.
quan_tai_5.jpg
Theo nhóm chuyên gia, rất có thể người nằm trong đó sống ở thời Bắc Ngụy (386 - 534).
quan_tai_6.jpg
Tuy nhiên, nhóm nghiên cứu chưa thể xác định thân phận của người trong quan tài.
quan_tai_7.jpg
Quan tài còn khá nguyên vẹn.

**************************

(kisu) Tình dục và chuyện trinh tiết của người xưa


Like chủ đề này
Bảo tàng Văn hóa tình dục Trung Hoa nằm ở Đồng Lý, một thị trấn nhỏ bên bờ Thái Hồ. Đến với bảo tàng, bạn sẽ được khám phá hàng ngàn hiện vật liên quan đến sex và chuyện trinh tiết thời xưa. 
cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg

Bảng giới thiệu về bảo tàng
cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
Khu trưng bày hiện vật ở trong nhà
Bên trong bảo tàng được chia thành nhiều khu trưng bày theo các chủ đề: văn hóa tình dục thời cổ, các * hôn nhân, những hình phạt về chuyện ngoại tình thời xa xưa...
cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
Phụ nữ thời cổ trong đêm động phòng thường ngại khỏa thân trước mặt chồng nên người ta đã “chế tác” ra chiếc quần độc đáo này.
cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
Thời xưa, vật này sẽ được an táng chung với những phụ nữ mất lúc đang mang thai
 
 cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
Tranh vẽ đêm động phòng của người xưa
cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
Giường phu thê thời xưa 
cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
 cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
Cưỡi “mộc lư” là một trong thập đại cực hình thời Mãn Thanh, dùng để trừng phạt những phụ nữ ngoại tình hoặc mưu hại chồng. Dương vật bằng gỗ được đặt trên lưng ngựa, sau đó người bị hành hình phải ngồi lên khiến cho “dương vật” này cắm vào âm đạo cho đến tận tử cung. Khi ngựa chạy, “dương vật” này sẽ khiến người phụ nữ bị chảy máu và vô cùng đau đớn. Sau khi hành hình xong người đó sẽ chết hoặc tàn tật vĩnh viễn. 
 cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
Đàn ông thời xưa rất thích phụ nữ có đôi bàn chân nhỏ, vì vậy mà cả cốc rượu cũng được làm thành hình đôi bàn chân nhỏ bé
cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
Đai trinh tiết
cac-hien-vat-ve-chuyen-ay-thoi-xua.jpg
 
Chiếc đai này thể hiện thời kỳ sự sùng bái trinh tiết phát triển một cách cực đoan. Phụ nữ trở thành “nô lệ tình dục” của đàn ông thời đó. Ngoài những hủ tục bất thành văn cùng với luật pháp quy định sự chiếm hữu tuyệt đối về tình dục, những gã đàn ông cuồng bạo còn phát minh ra dụng cụ tàn khốc này và ép buộc người phụ nữ của mình phải mặc nó để thủ tiết.
MM.

*********************

Đột nhập massage 'giường chiếu' của đại gia ở Nha Trang

Sau mỗi chầu nhậu, cánh mày râu có nhiều người thích tới những điểm massage thư giãn. Và để thỏa mãn nhu cầu của thượng khách, loại hình này ngày càng biến tướng.

Tôi làm khách VIP

Massage super VIP, cái “mỹ từ” vốn khá xa lạ vốn với ngôn ngữ tiếng Việt không biết tự bao giờ, đã trở thành quen thuộc trong giới dân chơi. Cứ mỗi lần từ TP. Hồ Chí Minh ra Nha Trang, sau màn “so chai”, kiểu gì các chiến hữu của tôi cũng đòi phải đi massage super VIP.

massage, khách Vip, đại gia, Nha Trang, hành lạc, thư giãn, biến tướng, thượng khách
Cơ sở massage H.Đ2

Mới 16h, điểm massage H.Đ 2 trên đường Vân Đồn (Nha Trang) đã chật cứng xe của khách. Vừa bước vào tiền sảnh, các nhân viên đã vồn vã đón tiếp. 2 em lễ tân trong trang phục áo dài rất ư hiền thục, liến thoắng mời chào: “Ở đây bọn em có loại VIP và super VIP. Trong super VIP thì có 2 giá, loại 500 ngàn và 800 ngàn đồng, chưa tính tiền bo”.

Thấy khách còn lưỡng lự, một nhân viên nói nhỏ: “Các anh đi super sẽ có kỹ thuật viên không mặc đồ, phục vụ suốt 2 tiếng đồng hồ. Nếu thích nữa, 2 kỹ thuật viên sẽ cùng phục vụ anh”.

Sau một hồi suy nghĩ, chúng tôi quyết định lấy vé 800 ngàn đồng. Lên tầng 3, một nhân viên nam đợi sẵn vồ vập chào mời như đã quen thân từ trước: “Mấy đại ca lâu quá không đến, dạo này ở đây tuyển nhiều em xinh lắm.

Các anh có yêu cầu số mấy (mỗi nhân viên massage đều có số riêng và sẽ được khách chọn nếu có mối quan hệ tốt), để em gọi. Nếu anh không vừa ý, có thể đổi tùy thích”. Vừa nói, gã nhanh nhẩu đưa khách vào phòng.

rong ánh đèn vàng héo hắt, căn phòng super VIP hiện lên với đầy đủ bồn tắm, phòng xông hơi và nhiều vật dụng như phòng khách sạn hạng sang.

Đợi khoảng 5 phút, một cô gái trạc 20 tuổi, cao khoảng 1,6 m, khuôn mặt trái xoan với làn da trắng bước vào. Ánh mắt “biết nói” của cô gái soi khắp cơ thể người đối diện, khiến tôi thoáng chút ái ngại. Lả lơi, đưa đẩy, cô nàng thỏ thẻ: “Em tên Ni. Chỉ cần bo cho em 500 ngàn đồng là em chiều anh tới bến”. Chỉ đợi khách gật đầu, Ni lẹ làng lột hết đồ của khách một cách thuần thục và đẩy vào phòng xông hơi.

Cánh cửa phòng được đóng chặt, ô kính vừa bằng bàn tay trên cánh cửa cũng được kéo rèm che kín. Ánh đèn hạ xuống tới mức tối thiểu. Khi tôi vừa bước ra từ phòng xông hơi, trên người Ni đã không một mảnh vải che thân.

Mọi thứ đều như được lập trình sẵn. Thấy tôi rụt rè, Ni cười khanh khách, bĩu môi: “Gớm, đã mua vé super VIP mà cứ làm như lần đầu ấy... Anh không để em chiều là em bị quản lý phạt tiền đấy”. Khác với vẻ yểu điệu ban đầu, Ni trở nên bạo dạn khác thường. Kéo khách vào bồn tắm nóng lạnh, cô nàng chủ động kì cọ, mơn trớn khắp cơ thể khiến tôi trân người ra!

Chuyện 2 người trong phòng VIP

Nhiều lần khi trà dư tửu hậu, mấy chiến hữu của tôi thường nhỏ to về những công đoạn “sung sướng” tại cơ sở massage H.Đ này. Trong đó, khúc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất phải là màn “giường chiếu hoa tiên”. Thoạt nghe có vẻ như đó là sự thêu dệt, vì Nha Trang lâu nay đâu có cơ sở massage nào dám liều làm những chiêu như thế.

Song, có mục sở thị mới thấy lời đồn đại quả không sai. Ngay khi vừa tắm tiên xong, khách được đưa lên giường để tiếp đến công đoạn “mát xa, mát gần”, càng lúc càng “táo bạo”. Phản xạ tự nhiên khiến tôi co mình, em nhân viên cười đầy bí ẩn: “Đừng có làm bộ cha. Anh nào chả vậy, vừa xong công đoạn 1 đã lao vào quần cho em tả tơi hoa lá”.

massage, khách Vip, đại gia, Nha Trang, hành lạc, thư giãn, biến tướng, thượng khách

Khỏa thân để chờ khách tắm cùng.

Nằm bên nhau, Ni bộc bạch: “Khách đã vào super VIP thì bọn em phải có nghĩa vụ phục vụ tận tình, 2 người không mặc đồ ở trong phòng riêng, muốn làm gì là tùy. Dù chủ nói không cho quan hệ trong phòng nhưng anh tính ở đây làm gì ai biết được…”. Theo tiết lộ của Ni, toàn bộ nhân viên khi tuyển vào làm ở khu vực super VIP đều là những cô gái đã cam kết với quản lý về độ chịu chơi, chiều khách tới bến.

Vì sao tự do như thế?

Không chỉ có cơ sở H.Đ 2, cơ sở H.Đ 1 trên đường Phan Chu Trinh từ lâu cũng nổi tiếng về độ chịu chơi. Nhân viên massage ở đây được tuyển từ nhiều vùng miền và có chút nhan sắc. Đối tượng mà chủ cơ sở hướng tới là dạng khách lắm tiền.

Từ đầu năm đến nay do đang trong quá trình kiện toàn bộ máy nên Đội kiểm tra liên ngành về tệ nạn xã hội chưa tiến hành kiểm tra các cơ sở massage lần nào. Đối với những hành vi ở các cơ sở massage như phóng viên phản ánh, nếu bắt được quả tang sẽ bị xử phạt. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra các cơ sở trên địa bàn TP. Nha Trang. - Ông Nguyễn Quốc Thông - Phó Chi cục Trưởng Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh Khánh Hòa

Mỗi lần khách vào massage là chi tiền triệu. Chính vì thế, toàn bộ phòng massage của cơ sở này đều thuộc dạng VIP và super VIP. Để tạo nên sự khác biệt, nhân viên massage H.Đ phải chiều khách tới cùng. Riêng đối với nhân viên làm ở phòng super VIP còn phải biết đủ các chiêu trò để thượng khách sau khi rời khỏi phòng luôn có cảm giác thỏa mãn. Với khoảng 60 phòng, 2 cơ sở H.Đ lúc nào cũng đông nghẹt khách.

Độ chịu chơi của cơ sở H.Đ1, 2 của cơ sở Q.T trên đường N.T.T và một vài địa chỉ khác hầu như ai cũng biết.

Song, có một điều lạ, thời gian gần đây chưa bao giờ thấy các cơ sở này bị phạt vì những hành vi trên. Dù các cơ sở này luôn bố trí một đội ngũ bảo vệ dày đặc, nhiều vòng, nhiều lớp, song không có nghĩa sẽ vô hiệu hóa được lực lượng chức năng.

Khi nghe tôi thắc mắc, một người từng nhiều năm kinh doanh dịch vụ massage tiết lộ: “Tất cả đều có giá của nó hết đấy chú ạ. Không phải tự nhiên mà họ lại dám chơi chiêu massage sex để câu khách đâu. Chỉ riêng việc để nhân viên cởi hết đồ để phục vụ khách là biết chủ cơ sở “bản lĩnh” thế nào”.

(Theo Báo Khánh Hòa)





************************

Hình ảnh vợ chồng bầu Kiên bịn rịn tại tòa

Sau 21 tháng không được gặp gia đình, vợ chồng bầu Kiên có những giây phút gặp nhau ngắn ngủi trong giờ giải lao. Gần vợ, bầu Kiên gần như không nói gì, chỉ ngồi im và ngắm vợ nói.

Trong suốt 4 ngày xét xử, bà Đặng Ngọc Lan (vợ Nguyễn Đức Kiên) đều có mặt từ sớm, cố gắng ngồi gần chồng nhất có thể, liên tục nhìn về phía chồng, dõi theo từng lời nói, cử chỉ của chồng và chăm chú lắng nghe những tình tiết liên quan đến chồng mình.

Những ngày đầu, bầu Kiên đôi lần định đứng dậy gặp vợ nhưng không được. Từ xa, bà Lan bất lực khoanh tay nhìn chồng âu yếm.

Đến chiều 22/5 và sáng 23/5, trong lúc tòa nghỉ giải lao, bầu Kiên cùng vợ mới có những giây phút ngắn ngủi gặp nhau dưới sự giám sát của cảnh sát.

21 tháng chưa được tiếp xúc với gia đình, gặp lại vợ, bầu Kiên cười tươi. Tuy nhiên trong những phút giây gặp gỡ ngắn ngủi, bầu Kiên gần như không nói gì, chỉ ngồi im, nắm chặt tay vợ và ngắm vợ nói.

Sau khi tòa kết thúc phiên xử, những người có mặt thấy vợ Bầu Kiên bước vội ra ngoài, dõi theo chồng và không quên vẫy tay tạm biệt chồng đầy âu yếm.

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau
Vợ chồng bầu Kiên khắc khoải nhìn nhau tại tòa. Ảnh: Đời sống pháp luật

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau
Trong phiên xử chiều 21/5, bà Lan đã tìm chỗ ngồi gần nhất với chồng, hướng mắt theo dõi theo mọi cử chỉ của chồng.

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau
Những giây phút cười tươi hiếm hoi của 2 vợ chồng bầu Kiên tại tòa.

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau
Trong giây phút gặp nhau ngắn ngủi vào sáng 23/5, vợ chồng bầu Kiên ngồi sát, nắm chặt tay nhau. Ảnh: Zing

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau
Bầu Kiên chăm chú lắng nghe vợ nói

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau
Cả 2 phản ứng khi bị làm phiền. Ảnh: VTCNews

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau
 Khi tòa kết thúc, người vợ xinh đẹp nhanh chóng ra phía sân sau để đợi chồng. Ảnh: Dân trí

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau
Và không quên mỉm cười, vẫy tay chào tạm biệt chồng. Ảnh: Dân trí

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau
Trước khi vướng vòng lao lý, vợ chồng bầu Kiên từng hạnh phúc khoác tay nhau đi bộ tại Sa Pa

Bầu Kiên, Nguyễn Đức Kiên, Đặng Ngọc Lan, vợ chồng, tạm biệt, xét xử, ACB, gặp nhau

Cặp vợ chồng này cũng từng tay trong tay đi nghe đêm nhạc của Thanh Lam tại Nhà hát lớn. Ảnh: 24h

Đ.Tâm (tổng hợp)



**********************

Bi hài “chuyện ấy” ngày nắng nóng

Cái nóng như thiêu, như đốt trong những ngày này khiến cho mọi sinh hoạt của gia đình đảo lộn, khó khăn. Không chỉ chuyện sinh hoạt hàng ngày mà ngay cả một số vấn đề tế nhị cũng vì thế mà xáo trộn.

Từ đầu tháng đến nay, anh Hạnh - chị Lan (Cầu Giấy - Hà Nội) gần như “cai” hẳn chuyện ấy mặc dù cả hai đang trong giai đoạn vợ chồng son. Lý do không phải vì hai vợ chồng giận dỗi, cãi vã gì mà nguyên nhân là vì trời quá nóng bức, lại ở trong căn nhà trọ 17m2 bí bách khiến cả hai nghĩ đến chạm vào người nhau thôi đã thấy mệt rồi, sức đâu mà yêu với đương.

nắng nóng, vợ chồng, chuyện ấy, chăn gối, sinh hoạt, mồ hôi, hứng thú

Vợ chồng oải "chuyện ấy" ngày nắng nóng. Ảnh minh họa


Chị Lan tâm sự: “Trời nóng quá, mặc dù gần đi ngủ mới rục rịch tắm rửa mà chỉ 5, 10 phút sau mồ hôi lại túa ra đầm đìa, ướt sũng cả lưng áo. Chồng mình lại thêm cái tật béo quá nên trời nóng người lúc nào cũng như đang dội nước, ướt sũng. Mùi mồ hôi khó chịu bảo đến gần mình còn sợ nói gì đến ôm ấp”.

Cũng có vài lần vì anh Hạnh “nhớ” vợ quá nên chị cũng cố gắng “chiều” chồng. Để khắc phục thời tiết nắng nóng, trước khi lâm trận, anh chị đã huy động tất cả các loại quạt, từ quạt to đến quạt nhỏ và bật hết công suất nhưng tình hình vẫn không cải thiện được là mấy.

Suốt màn âu yếm, chị Lan chỉ thấy nhớp nháp, bẩn thỉu vì mồ hôi trên người chồng chảy ra như tắm, ướt lây sang cả người chị. “Vừa yêu vừa phải ôm chồng nhễ nhại mồ hôi mà tôi chẳng còn thêm hứng thú nào nữa. Hơi thở từ lão chồng nóng hổi thổi vào mặt khiến tôi rùng mình. Những ngày này, chuyện yêu chẳng khác gì tra tấn, mất hết cảm xúc”, chị Lan ngán ngẩm.

Éo le hơn chuyện của vợ chồng chị Lan, câu chuyện của vợ chồng chị Thúy (Long Biên, Hà Nội) cũng khiến người khác phì cười.

Số là hai anh chị đã có với nhau một mặt con, thằng cu năm nay tròn 5 tuổi, nhưng vì cả hai đều là dân tỉnh lẻ, lại chưa có điều kiện nên vẫn phải đi thuê nhà. Nhà anh chị thuê là căn nhà 17m2 có 2 tầng. Dạo này, mẹ chồng chị lại rảnh rỗi lên chơi với vợ chồng chị nên hai vợ chồng phải nhường hẳn tầng một có lắp điều hòa cho mẹ và thằng cu con. Căn phòng 10m2 trên tầng 2 bình thường chỉ để đồ đạc giờ đây lại là phòng ngủ của vợ chồng chị.

Căn nhà được lợp bằng tấm bro ximăng, lại theo hướng Tây nên cả ngày hứng nắng, đêm đến, dù nhiệt độ giảm nhưng căn phòng vẫn chẳng khác nào lò bát quái. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, lại ngủ trong phòng nóng như thiêu, như đốt khiến vợ chồng anh chị chẳng thiết tha gì đến chuyện yêu.

Có những hôm nóng quá không thể ngủ, hai vợ chồng dắt díu nhau xuống tầng một, dải chiếu năm cạnh bà nội và thằng cu đang ngủ ngon lành trên giường.

Nửa đêm, khi cả nhà đã ngủ say, anh Bình - chồng chị khẽ khàng lấy chân khều vợ, chị Thúy đang mải giấc ngủ nhưng vì chồng “muốn" nên đành chiều chồng. Vừa ân ái với chồng, Thúy vừa nơm nớp lo mẹ chồng đang ngủ tỉnh giấc. Cuộc yêu vì thế cũng không trọn vẹn.

Có lần, cả hai đang lâm trận, đến cao trào thì mẹ chồng bất ngờ ngồi bật dậy nói oang oang: “Nhà có trộm kìa, chúng mày không cho nó một trận, mất hết đồ đạc bây giờ”, rồi lại nằm xuống ngủ như không hề có chuyện gì. Hai vợ chồng mải mốt mặc quần rồi bật điện chạy từ tầng một lên tầng hai kiểm tra hết các ngóc ngách, nhưng kiểm tra một hồi vẫn không thấy bóng dáng của kẻ trộm. Xuống dưới tầng một, mẹ Bình lại ngủ ngon lành trên giường, cả hai phì cười. Thì ra, chỉ là mẹ Bình bị mộng du, mơ nói.

nắng nóng, vợ chồng, chuyện ấy, chăn gối, sinh hoạt, mồ hôi, hứng thú

"Yêu" trong nhà tắm là giải pháp của một số cặp vợ chồng vào mùa hè nóng nực. Ảnh minh họa

Nực cười hơn khi trong lúc vội vàng, Bình và Thúy đã mặc nhầm quần của nhau mà không hề biết.

Kể về câu chuyện của mình, chị Phương (Thụy Khuê - HN) cho biết: “Lương ba cọc ba đồng nhưng hai vợ chồng vẫn ‘nghiến răng’ lắp điều hòa cho mát mẻ nhưng nhà mát nóng hầm hập như lò lửa. Vậy nên, mỗi khi nhập cuộc, cả hai đành rủ nhau vào nhà tắm cho mát mẻ. Mặc dù nhà tắm nhà mình không có bồn tắm đâu nhưng nóng quá, chẳng biết phải làm cách nào”.

(Theo Dân Việt)




**************************

Những vụ án kinh hoàng của gia tộc "càng cua”


Trên thế giới có những gia đình mang những đặc điểm khác hẳn đồng loại: có dòng họ mang một màu da trắng bệch, có những người mắc bệnh tăng lông, lông lá phủ kín người… còn dòng họ Stiles ở thành phố Pittsburgh, thuộc tiểu bang Pennsylvania, Mỹ, là một dòng họ mang chứng bệnh kì lạ được di truyền từ đời này qua đời khác, khiến cho thế giới ngạc nhiên.

Bàn tay con cháu nhà Stiles không hề có ngón giữa, các ngón còn lại chĩa sang hai bên, ở giữa là đường rãnh lớn cắt xuống lòng bàn tay, nhìn giống như chiếc càng cua lớn.

Khác người như vậy, nhưng điều đó lại khiến cho gia tộc Stiles trở thành nổi tiếng. Họ đã biến sự quái dị của mình thành trò tiêu khiển cho mọi người và kiếm được nhiều tiền từ những người hiếu kỳ để sinh sống, để tiếp tục duy trì nòi giống có căn bệnh khác lạ này.

Nhưng bên cạnh đó, người ta vẫn không khỏi rùng mình khi nghĩ tới những vụ án trong gia tộc này, cũng rất kỳ quái và đáng sợ…

Những vụ án kinh hoàng của gia tộc "càng cua” 1
Grady bị bắt khi bắn chết chồng sắp cưới của con gái.

Tâm hồn cũng quái dị

Grady Stiles là thế hệ thứ hai của gia tộc này, nhưng đến giờ chính người thân của ông cũng nói: “Ông ấy quái dị cả tâm hồn”. Grady là một người đặc biệt, ông ta có sự nỗ lực rất đáng nể khi trở thành một trong những người nổi tiếng nhất trong những người quái dị trên thế giới.

Ông ta đi lưu diễn khắp nơi, dùng sự hài hước và hình hài không giống ai của mình kiếm được rất nhiều tiền.

Nhưng đúng như một nhà nghiên cứu đã nói về những người kỳ dị: “Họ luôn cảm thấy cay đắng và thường xuyên tức giận với mọi người. Họ bị phân loại, không được xếp cùng đẳng cấp với người bình thường. Thậm chí có người méo mó cả nhân cách”.

Grady có con gái đầu lòng là Cathy. Vào năm 1979, Cathy muốn cưới một người đàn ông, nhưng cha cô không đồng ý. Và điều khủng khiếp nhất là vào đêm trước ngày cưới, ông Grady mang súng tới bắn chết người đàn ông mà con gái mình yêu thương.

Tòa án tuyên phạt ông ta 15 năm tù giam cũng bởi dị tật và những báo cáo về thần kinh của ông ta.

Sự trở lại kinh hoàng

Sau khi ra tù, Grady trở thành người độc ác và hung tợn hơn, mọi người trong nhà đều rất sợ ông ta. Grady trở nên nghiện thuốc lá, một ngày ông ta có thể hút hơn 60 điếu thuốc.

Con trai ông ta là Grady III nói rằng: “Nghiện ngập đã khiến ông trở nên tồi tệ”.

Grady sẵn sàng dùng “càng cua” bổ lên đầu bất cứ ai không nghe lời mình, sự hung dữ của ông được hun đúc trong chính nhà tù và qua một lần giết người không ghê tay đó.

Tuy nhiên, vào năm 1992, ông Grady bị bắn chết trong lúc đang xem tivi, ông ta chỉ mặc một chiếc quần cộc, bên cạnh là đống những vỏ thuốc lá. Viên đạn trúng giữa sọ của Grady, cướp đi mạng sống của ông một cách nhanh chóng.

Những vụ án kinh hoàng của gia tộc "càng cua” 2
Con trai ông "càng cua" - Grady III

Hung thủ bất ngờ

Cho đến giờ, cậu con trai Grady III vẫn đau buồn nói: “Ông ấy nghiện ngập, cộc cằn, nhưng đó vẫn là cha chúng tôi”.

Grady cha có 2 người vợ, người vợ thứ hai là Mary Teresa, sau này Grady con cũng nói rằng: "Bao nhiêu bất hạnh và đau khổ trong đoạn đời còn lại của cha tôi, người mẹ kế này đã phải nhận hết".

Chính vì thế nên bà Mary trở nên khủng hoảng và luôn trong trạng thái căng thẳng, sợ sệt. Điều đó khiến Newman, con trai riêng của bà với cuộc hôn nhân trước rất đau lòng.

Và họ đã có một quyết định kinh hoàng. Trên tòa, tay súng bắn chết ông Grady đã khai rằng, ông ta nhận 1.500 USD của bà Mary để hạ sát chồng và Newman chính là bạn hắn ta.

Sự thật bàng hoàng này khiến cho rất nhiều người dân trong vùng chấn động. Các con của Grady đã quyết khởi kiện vụ án này tới cùng.

Sau đó Newman đã nhận án chung thân cho việc là chủ mưu vụ án, còn bà Mary nhận án 15 năm vì tội đồng phạm.

Hiện gia tộc “càng cua” vẫn di truyền căn bệnh này tới các con, họ vẫn phải duy trì cuộc sống bình thường. Họ đi lưu diễn khắp nước Mỹ để đem lại tiếng cười và thỏa mãn sự tò mò của công chúng hiếu kỳ. Nhưng những vụ án liên quan đến dòng họ này vẫn được ghi nhớ và khiến người ta rùng mình mỗi khi nhắc lại.




***************************


Chưa phải lúc

Cuối tháng 10/2007, Sở Văn hóa Thông tin (VHTT) Hà Nội đã đồng ý cấp phép cho triển lãm ảnh nude của Thái Phiên. Nhưng chủ địa điểm triển lãm số 29 Hàng Bài báo đã kín lịch nên tác giả phải hoãn và làm hồ sơ xin cấp phép lại.

Cuối tháng 12/2007, khi Thái Phiên ký được hợp đồng với trung tâm triển lãm thì cuộc triển lãm lại bị “treo” vì lúc này Sở VHTT Hà Nội gửi văn bản từ chối cấp phép. Lý do: Chưa đúng thời điểm và chưa thích hợp! Quyết định này được đưa ra bởi một hội đồng nghệ thuật lập ra để đánh giá 48 bức ảnh của Thái Phiên. Hội đồng thống nhất: Sẽ cho trưng bày nhưng ở thời điểm và địa điểm thích hợp!

Nhưng cho tới bây giờ không thể có thời điểm nào thích hợp, bởi lúc thì vì cây cầu vừa sập, lúc thì vì dịch cúm đang hoành hành... Còn địa điểm mà Thái Phiên tìm tới thì luôn trong tình trạng kín lịch. Sau đó anh mới biết được là do có chỉ đạo!

Ảnh nude nghệ thuật của nghệ sĩ Dương Quốc Định

Nhưng đây không phải là lần đầu tiên ảnh nude bị từ chối triển lãm, trước thời điểm năm 2007 những 15 năm, tức là những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ trước, ảnh nude của nghệ sĩ Trần Huy Hoan cũng đã bị từ chối. Còn nói việc ảnh nude không được coi là nghệ thuật, bị đánh đồng với vấn đề đạo đức, bị xem là biểu hiện của sự suy đồi thì nó đã diễn ra từ những năm 60. Có một tấm gương “tày liếp” thời đó là nhà báo, nghệ sĩ Mai Nam đã bị công an bắt giữ đến 1 tháng khi biết ông chụp ảnh khỏa thân cho một cô gái trẻ. Sau 1 tháng giam, ông được thả ra với lệnh ghi rằng: Chụp ảnh khỏa thân làm hại cho thuần phong mỹ tục, cảnh cáo tha vì lần đầu!

Sau khi Thái Phiên bị từ chối, anh tiếp tục đeo đuổi làm lại hồ sơ xin cấp phép đến 2 lần nữa nhưng kết quả cũng y chang. Hội đồng thẩm định nào cũng khen ảnh đẹp, không vi phạm thuần phong mỹ tục nhưng triển lãm thì… chưa được. Trong năm 2012, một hồ sơ triển lãm ảnh nude nữa của nghệ sĩ Lê Quang Châu cũng không được cấp phép sau 20 ngày chờ đợi kể từ lúc nộp hồ sơ. Ngoài ra còn có một số nghệ sĩ khác như Nguyễn Kim Đính với bộ 12 tranh khỏa thân cũng bị từ chối cấp phép triển lãm… Ước vọng về một triển lãm ảnh nude đầu tiên lần lượt bị phá sản khiến người nghệ sĩ nhiếp ảnh nude rơi vào thất vọng. Nghệ sĩ Trần Huy Hoan đã phải thốt ra rằng: “Muốn chụp ảnh nude đẹp thì đừng nghĩ tới triển lãm”!

Hơn 20 năm kể từ khi ảnh nude bị từ chối triển lãm, thì đến bây giờ vẫn “chưa phải lúc” cho loại hình nghệ thuật ảnh nude! Người nghệ sĩ chụp ảnh nude vẫn cứ như con kiến leo phải cành cụt, cứ “leo ra leo vào”, chẳng đi đến đâu trong chuyện muốn có một triển lãm!

Nhưng lý do ảnh nude cứ bị từ chối triển lãm là do “chưa phải lúc” chăng?

Nếu nói công chúng chưa quen với việc thưởng thức thể loại ảnh nude nghệ thuật là sai, bởi các sách ảnh thể loại này đã tái bản liên tục sau khi xuất bản. Điển hình là sách ảnh “Xuân thì” của Thái Phiên, sách ảnh nude nghệ thuật đầu tiên của Việt Nam đã tái bản nhiều lần kể từ khi xuất bản năm 2007 và các hình ảnh trong đó được phổ cập hết sức rộng rãi.

Thật ra, thẳng thắn mà nói thì ảnh nude nghệ thuật bị xếp xó là do định kiến với loại hình nghệ thuật này vẫn còn đeo bám nặng nề trong tư duy của nhà quản lý. Nhà quản lý vẫn coi ảnh nude là đề tài “cấm kỵ”, là “không phù hợp thuần phong mỹ tục”, là nhạy cảm... Đó là tất cả ý để giải thích cho lý do “chưa phải lúc” mà các nghệ sĩ nhiếp ảnh nhận được từ các nhà quản lý cấp phép! Thậm chí, có khi nghệ sĩ nhiếp ảnh còn nhận được lý do là mới có cây cầu sập hay dịch cúm đang hoành hành… nên chưa được triển lãm ảnh nude lúc này!

Ảnh khỏa thân được giới showbiz coi là một cách PR để tiến thân

Nhiếp ảnh gia Thái Phiên bức xúc cho rằng, thật ra nhà quản lý đang lúng túng với thể loại ảnh nude nên cứ viện đủ mọi lý do để từ chối khéo. Hoặc là nhà quản lý níu vào những thứ rất trừu tượng của cái gọi là “thuần phong mỹ tục”, nhận thức của công chúng, nặng hơn là quy tội hạ thấp “phụ nữ ba đảm đang”… Với cách phản ứng đó thì thật khó để biết sẽ đến bao giờ tranh, ảnh khỏa thân nghệ thuật mới có sự cởi mở và hòa nhập được với nghệ thuật quốc tế!

Và thật không thể tưởng tượng khi một thể loại ảnh nghệ thuật vốn có từ lâu đời như ảnh nude lại bị các nhà quản lý nghệ thuật, những con người có hiểu biết về văn hóa, nghệ thuật cho là phản nghệ thuật, phản văn hóa, đạo đức! Điều đáng nói là tư duy ấy đáng ra chỉ tồn tại của thời điểm của vài chục năm về trước chứ không phải xã hội hiện đại, tư duy cởi mở như hiện tại!

Tràn lan dung tục

Trong khi ảnh nude nghệ thuật thật sự còn xếp xó thì trên các trang mạng, ảnh “khoe thân” của các cô ca sĩ, người mẫu lại xuất hiện tràn lan. Họ chụp ảnh cởi đồ với những phát ngôn đao to búa lớn như để bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng, biển và thậm chí là để thiền… nhưng thật ra chỉ là sự học đòi vô lối, là để tạo scandal, thu hút sự chú ý của dư luận mà thôi.

Nói về những bức ảnh này, nghệ sĩ Nhiếp ảnh Thái Phiên bức xúc: “Trong giới showbiz ngày nay có một số cô tung ra những bức ảnh không mặc áo quần và sau đó họ nổi tiếng ngay, được mời nhiều show diễn hơn, cát-xê cao hơn, mà chẳng cần phải dày công khổ luyện tài năng như các nghệ sĩ đích thực khác. Tiếc thay, cách làm đó lại được truyền thông vô tình tiếp tay và điều này kéo theo hệ lụy làm cho nhiều đàn em bắt chước theo lối của đàn chị, vì đây là một cách PR rẻ tiền mà lại là hiệu quả. Phải chăng, những nhân vật này không phân biệt được thế nào là nude nghệ thuật hay phi nghệ thuật, họ nghĩ là cứ chụp ảnh không mặc đồ đều là khỏa thân nghệ thuật cả?”.

Những bộ ảnh nude của các cô người mẫu như Ngọc Quyên, Diệp Lâm Anh… không phải là ảnh nude nghệ thuật? Có thể khẳng định bởi bố cục, ánh sáng của những bức ảnh này làm cho ảnh phản cảm. Và nếu khỏa thân vì nghệ thuật thật sự thì họ cũng không cần đến những phát ngôn kiểu đao to búa lớn như thế để “làm nền”!

“Bó tay”! Đó là câu trả lời rất thực lòng của nhà quản lý khi được hỏi về việc quản lý những loại ảnh khoe thân này của các cô nàng ca sĩ người mẫu xứ ta trên mạng Internet. Trong khi những chế tài xử phạt về việc này là không thiếu nhưng đó chỉ mới là chủ trương chứ chưa làm được, tất cả chỉ trông chờ vào ý thức của người nghệ sĩ mà thôi. Nhưng ý thức đã trở thành xa xỉ khi ngày nay sự nổi tiếng mới là mục tiêu duy nhất mà một bộ phận người của công chúng vươn đến, và để đạt được mục đích họ bất chấp con đường.

Bó tay thúc thủ trước ảnh “khoe thân”, cấm đường triển lãm đối với ảnh nude nghệ thuật, điều đó thể hiện rõ sự lúng túng của người quản lý khi phân biệt giữa hai loại ảnh nude. Nhưng rõ ràng khó có thể có một văn bản quy định của pháp luật nào có thể chấn chỉnh được loại ảnh “lộ hàng” bởi khó có thể đưa ra những tiêu chí cụ thể. Vì thế, nếu muốn hạn chế “cỏ dại”, tức ảnh phản cảm thì phải trồng nhiều “hoa”! Khi chúng ta không dám mạnh dạn đưa “hoa”, tức ảnh nude nghệ thuật ra trồng và khuyến khích người trồng hoa, chăm bón, tưới tắm cho hoa, thì cỏ dại nó sẽ mọc tràn lan! Đó cũng là một điều tất yếu.
Theo petrotimes




**************************

Bộ ảnh nude nghệ thuật với chủ đề Bodyscapes từ http://www.bodyscapes.com/
001     

Lấy cảm hứng từ mối quan tâm tình dục của mình , Alan Tiger không tìm kiếm một cách giảm điện áp , và bắt đầu tìm kiếm một cách để hợp pháp và đạt được tinh thần tình dục công nhận cư ngụ trong đó. Để làm điều này , ông đã đưa ra vô nghĩa về sự tồn tại của hai thực tế và bắt đầu tin rằng cơ thể phụ nữ là điểm kết nối của những thực tế.

002

0021

Bộ ảnh nude nghệ thuật bodyscapes sáng tạo

0022

0023

Khi tinh thần cho thấy Alan hình ảnh vận động viên đi xuống vú phụ nữ , ông đã tìm thấy xác nhận câu chuyện của ông về hai thực tại và bổ sung lý thuyết của ông theo một cách mới - núm vú của phụ nữ như một điểm tiếp xúc giữa hai thực tại . Là một học viên , ông đã dành hai tuần tìm thấy một mô hình và bắt đầu chụp ảnh tất cả các loại bài hát bằng cách sử dụng cơ thể trần truồng như một cảnh quan . Vì vậy, thoáng qua tâm lý học tình dục biến thành nhiều triển lãm « Bodyscapes » công nhận phổ quát.

0024

0025

Những tác phẩm sáng tạo tự nhiên từ cơ thể người

0026

Hình ảnh chiếc cầu bắc qua những cơ thể khỏa thân

0027

Hình ảnh lướt sống tạo hình từ cơ thể khỏa thân


Alan thích phản ứng đầu tiên của dân làng về công việc của họ . Ông tin rằng người - kẻ ngốc và nói rằng người ta thường tìm thấy trong tác phẩm của ông quen thuộc địa hình và chân thành ngạc nhiên khi thấy cơ thể con người . Và những người khác có thể chiêm ngưỡng hình ảnh đơn sắc năm trên các bức tường của ngôi nhà của mình , không godadyvayas gì đã xảy ra , cho đến khi một người nào đó từ những người bạn đã không nhận thấy sự hiện diện của lừa hình ảnh, núm vú và rừng rậm .


0029

Sáng tạo ảnh khỏa thân trên cơ thể người

0029а

Những tạo hình độc đáo sáng tạo

003

Ảnh khỏa thân nghệ thuật đặc sắc

118

Những tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật đẹp chất lượng cao

132

Bộ ảnh nude nghệ thuật sáng tạo - NUY.VN

142

Ảnh nude nghệ thuật đẹp sáng tạo trên cơ thể người

216

Đánh Golf trên cơ thể người mẫu khỏa thân

511

Sân golf trên cơ thể người mẫu khỏa thân

66

Ảnh khỏa thân nghệ thuật đẹp sáng tạo của nhiếp ảnh gia Allan Teger

84

Bộ sưu tập những tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật đẹp

94

Tạo hình nghệ thuật trên cơ thể người mẫu khỏa thân

fishinginnavel

Ảnh khỏa thân nghệ thuật 100%

landing-strip

Nghệ thuật ảnh khỏa thân đẹp của nhiếp ảnh gia Allan Teger

train

******************************

Mới đây, một người quay phim nghiệp dư tuyên bố anh đã phát hiện quái vật Bigfoot trong khi đi săn tại một khu rừng ở Na Uy.

Video quái vật Bigfoot xuất hiện ở Na Uy 

Ngày 23/5 vừa qua, một người có nickname MicroRT55 đã đăng tải một đoạn video mà anh cho rằng đó là quái vật Bigfoot lên mạng xã hội Youtube. MicroRT55 cho biết: "Tôi đang đi săn bắn trong rừng. Ban đầu, tôi nghĩ đó là một con gấu nhưng sau đó tôi thấy sinh vật kỳ lạ này giống Bigfoot". Cư dân mạng hiện vẫn đang tranh cãi về tính xác thực của đoạn video này.

Quái vật Bigfoot xuất hiện ở Na Uy 1
Hình ảnh được cho là quái vật Bigfoot

Bigfoot (quái vật chân to) hay còn gọi là Sasquatch là sinh vật trong truyền thuyết của người dân địa phương ở Tây Bắc Thái Bình Dương trong suốt nhiều thế kỷ. Dù chưa có bằng chứng cụ thể nào chứng minh quái vật này tồn tại nhưng người ta thường miêu tả Bigfoot giống con vượn, lông lá đầy người, cao khoảng 2-3m, và có bàn chân với kích thước khổng lồ. 




*******************************

Bí mật cuộc hẹn hò... trốn con của vợ chồng trẻ

Chuyện hẹn hò chẳng có gì lạ với những chàng trai, cô gái tuổi đôi mươi, nhưng lại là một sự kiện lớn đối với cặp đôi đã gần hết tuổi “băm” như vợ chồng tôi.

Thứ sáu, “anh xã” nói khẽ vào tai tôi, giọng ngọt như mía lùi: “Tối mai mình tìm quán cà phê nào lạ để… thay đổi không khí, em nhé!”. “Quán-cà-phê-nào-lạ?”. Tôi bật cười, nhấn rõ từng từ. Anh chưa bao giờ đưa tôi đến quán cà phê trong khoảng thời gian tám năm kể từ ngày cưới. Ngần ấy thời gian, có lẽ đây là buổi hẹn hò hiếm có.

Vào thang máy, nhìn anh bấm số tầng lầu cao nhất, tôi tỏ ra ngần ngại: “Cà phê sân thượng ở khách sạn này à?”, nghĩ đến khoản tiền phải trả, tôi tiếc đứt ruột. Anh thì cứ tủm tỉm cười, vẻ đắc ý. Thôi… “đâm lao thì phải theo lao”. Tôi khổ sở bám theo sau anh, bước chệch choạc bằng đôi giày cao gót dùng vài lần mỗi năm.

Chúng tôi ngồi ở một góc đẹp và lãng mạn. Theo lời quảng cáo của anh thì bàn này được đặt trước. Anh còn hãnh diện kể công với tôi rằng đã hủy hết mấy cuộc hẹn quan trọng để thu xếp thời gian đi với tôi. Sống với nhau ngần ấy năm, tôi thừa biết tối thứ Bảy nào anh cũng nằm kềnh ở nhà xem bóng đá.

“Em đừng bận tâm chuyện con cái, tiền bạc… Tập trung vào vấn đề chính hoặc là chúng ta trả tiền và về ngay!”. Anh biết tôi tiếc của nên có thể hiểu đó là câu trêu chọc. Ừ thì tận hưởng. Tôi nhìn theo tay anh chỉ, phía đằng xa kia là dãy nhà quen thuộc nơi chúng tôi đã gắn bó mấy năm nay. Tôi chưa bao giờ thấy đèn đường lấp lánh, rực rỡ đến thế. Tôi cũng cố gắng nghiêng đầu về phía vai anh, mắt xa xăm cho… đúng mốt hẹn hò.

Người phục vụ đến chờ chúng tôi gọi thức uống. “Phụ nữ có quyền chọn trước”, sự ga-lăng mà anh thể hiện bỗng làm tôi lúng túng. Mất gần mười phút, tôi vẫn dán mắt vào thực đơn, cậu nhân viên phục vụ kiên nhẫn đứng chờ. “Cho vài lon bia!”, anh nói. Tôi nhẹ nhõm như thể anh vừa cứu mình thoát khỏi hoạn nạn.

Vậy là chúng tôi uống bia cùng đồ nhắm là một ít hạt dẻ. Hình như, lần đầu tiên tôi cảm nhận vị ngọt và say nồng của bia. Chồng vừa nhấm nháp từng ngụm vừa gật gù khơi chuyện. Anh kể lại chuyện ngày trước làm “mặt dày” đêm nào cũng đến nói chuyện với ba vợ tương lai, “cưa đổ” ba má tôi trước khi “cưa đổ” tôi. Anh hỏi tôi nhớ chuyện gì nhất, tôi cười: “Hồi đó, anh bảo em về giữ tiền giùm, nuôi con giùm và nhân tiện nuôi giùm luôn cả anh”. Những kỷ niệm xa xưa, những lần giận hờn, cãi vã không đâu vào đâu cứ ùa về. Xen vào đó là gương mặt của các con, là những va đập đời thường mà cả hai vợ chồng chưa một lần dừng lại để ngắm nghía, quan sát, an ủi, vỗ về. Bất chợt, tôi quặn lòng thương chồng, thương cả chính mình.

Chúng tôi trở về khi hơi men vẫn còn phảng phất, hai vợ chồng bật cười trước ánh nhìn vừa bất ngờ vừa lo lắng của ngoại: “Tưởng tụi bây đi cà phê cà pháo gì đó. Hư hỏng quá! Mấy đứa nhỏ khóc mệt lử rồi lăn đùng ra ngủ, tội nghiệp!”. Dù cảm thấy có lỗi với con, nhưng vợ chồng tôi vẫn không giấu được niềm vui.

Trước khi đi ngủ, anh quay sang ôm tôi, vòng tay ấm hơn mọi ngày. “Thực ra lúc đó anh cũng chẳng biết gọi đồ uống gì nên mới đẩy sang bắt em chọn. Nào ngờ em cũng kém thế. Anh đành gọi theo… thói quen”. Chúng tôi nhận ra mình đã bỏ quên nhiều thứ. Chẳng ai muốn vậy, chỉ là những thói quen mới dần lấn át thói quen cũ. Có lẽ, vợ chồng tôi sẽ lại trốn con để đi đến một quán cà phê nào đó, gọi một thức uống khác, theo thói quen mới, tạo sắc màu mới cho cuộc sống.

(Theo Phunuonline)




*****************************

Rửa mắt với em teen 18 tuổi cực phê


 

 

 

 

 

 

 

 

Clip 3X
Clip 3x ứng dụng xem video hàng đầu tại Việt Nam với lượng video khổng lồ được biên tập và cập nhật nhanh nhất
Tải miễn phí

 

 

 

 

 


***********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm