Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 27 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Lần đầu tôi kể là chương trình truyền hình thực tế thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả về các câu chuyện hậu trường, đời sống xung quanh ngôi sao, nghệ sĩ trong làng giải trí Việt.

*************************************

Bầu Kiên bị đề nghị 30 năm tù

Với 4 tội danh, VKS đề nghị mức án chung Nguyễn Đức Kiên phải chịu là 30 năm tù, cấm đảm nhiệm chức vụ quản lý điều hành ngân hàng từ 3-5 năm.

Sáng 27/5, phiên tòa xét xử Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm bắt đầu lúc 8h30.


"Tại thời điểm giao dịch 20 triệu cổ phần cho Thép Hòa Phát, tôi không có bất cứ khoản vay cá nhân nào. Nếu không xảy ra vụ án, tài sản của tôi sẽ có nhiều ngàn tỷ", bầu Kiên nói.

Kết thúc phiên xử chiều qua, HĐXX quyết định dừng xét hỏi. Tuy nhiên do có đơn của một số luật sư nên sáng nay quay lại phần xét hỏi.

Nguyễn Đức Kiên tại phiên tòa sáng 27/5. Ảnh: Đỗ Mến.
Nguyễn Đức Kiên tại phiên tòa sáng 27/5. Ảnh: Đỗ Mến.

"Tại lần thẩm vấn đó, tôi nghĩ đơn giản rằng việc ủy thác này chưa chắc đã sai do Luật cá Tổ chức tín dụng 2010 Điều 106 quy định cho phép các tổ chức tín dụng được phép ủy thác đến thời điểm hết năm 2011, Ngân hàng Nhà nước chưa có văn bản nào về hoạt đông này. Bên cạnh đó, trong điều lệ của ngân hàng Á Châu năm 2010 có hoạt động ủy thác gửi tiền. Việc tiếp tục ủy thác theo văn bản cũ là không sai", bị cáo Huỳnh Quang Tuấn trả lời câu hỏi của luật sư Kiều Vũ Thị Uyên.

Huỳnh Quang Tuấn tham gia vào cuộc họp của thường trực HĐQT Ngân hàng ACB ngày 22/3/2010 và đồng tình với chủ trương ủy thác cho nhân viên gửi tiền vào các tổ chức tín dụng. Việc ủy thác này dẫn đến bị Huỳnh Thị Huyền Như chiếm đoạt số tiền 718 tỷ. Thời điểm xảy ra khi Huỳnh Quang Tuấn là thành viên thường trực HĐQT. Do đó, hành vi của Tuấn vi phạm Điều 106 Luật các Tổ chức Tín dụng năm 2010.

Tuấn cho rằng việc trả lời như vậy có thể gây ra hiểu lầm. Tại tòa sáng nay, ông Tuấn xin nói lại đó là ý kiến cá nhân trao đổi với điều tra viên sau vụ án Huỳnh Thị Huyền Như lừa đảo. Để tránh hiểu lầm, ông Tuấn đã xin rút lại ý kiến trên.

Là người bị truy tố bổ sung, bị cáo Phạm Trung Cang trần tình sau ngày 31/12/2010, ông có đơn từ nhiệm chức danh thành viên HĐQT ngân hàng ACB và đã được chấp thuận để sang làm việc tại ngân hàng Eximbank. Theo ông Cang, từ ngày đó không nhận được bất cứ thông tin nào hay chỉ đạo việc gì trong ngân hàng ACB. Khi sự cố mất tiền do Huyền Như gây ra, ông cũng không biết thông tin. "Tôi không rõ ban điều hành ACB có thực hiện chủ trương sau ngày tôi đi hay không", Phạm Trung Cang nói tại tòa.

Luật sư Uyên nói rằng ông Trần Xuân Giá cũng cung cấp thông tin tương tự.

Nói về hành vi trốn thuế, bà Đặng Ngọc Lan (đại diện công ty B&B) khai nếu công ty B&B có vi phạm về nghĩa vụ thuế mà được cơ quan thuế cảnh báo thì cơ quan thuế có trách nhiệm hướng dẫn doanh nghiệp.

Chiều qua bầu Kiên khai năm 2009, 2010 công ty B&B do bà Lan (vợ ông) quản lý thua lỗ nên không có nghĩa vụ nộp thuế. Tuy nhiên, sáng nay, Phó tổng giám đốc công ty B&B đưa ra thông tin trái chiều rằng năm 2009 và 2010 công ty có lãi.

Nhắc đến cuộc họp ngày 8/9/2011 giữa Thống đốc Ngân hàng với 4 Ngân hàng thương mại, bị cáo Nguyễn Đức Kiên một lần nữa xác nhận nội dung cuộc họp này. Nhưng do không có giấy tờ chứng minh nên chủ tọa ngắt lời bị cáo.

Sáng cùng ngày, luật sư tiếp tục hỏi ông Trần Đình Long, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát tuy nhiên phần hỏi này ông Long không trả lời.

Gần 10h, tòa kết thúc phần xét hỏi chuyển sang phần tranh luận.

Vợ bầu Kiên cũng có mặt tại tòa sáng 27/5. Ảnh: Đỗ Mến.
Vợ bầu Kiên cũng có mặt tại tòa sáng 27/5. Ảnh: Đỗ Mến.

Sáng nay, sau ít phút nghỉ giải lao, VKSND nêu quan điểm kết luận truy tố đối với các bị cáo. Theo đó, hành vi của Nguyễn Đức Kiên với 6 công ty do Kiên làm Chủ tịch Hội đồng quản trị và Chủ tịch hội đồng thành viên đã tổ chức không đúng với quy định đăng ký kinh doanh, lợi dụng để kinh doanh vàng, cổ phiếu, cổ phần.
Mặc dù tại tòa cũng như tại cơ quan điều tra, Kiên phủ nhận kinh doanh vàng mà chỉ kinh doanh giá vàng thông qua công ty Thiên Nam, nhưng chiếu theo quy định, văn bản pháp luật, việc kinh doanh giá vàng cũng chính là kinh doanh vàng. Do đó, bị cáo phải chịu trách nhiệm về hành vi Kinh doanh trái phép. Về hành vi Trốn thuế, VKS cho rằng, nhằm lợi dụng chính sách của Nhà nước về việc miễn thuế thu nhập cá nhân, Công ty B&B đã thông qua hợp đồng ủy thác đầu tư tài chính của Nguyễn Thúy Hương (em gái Kiên) với công ty B&B để chuyển lợi nhuận doanh nghiệp sang cho cá nhân, nhằm trốn thuế hơn 25 tỷ đồng. Hành vi này của Kiên phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về tội trốn thuế. Về hành vi Cố ý làm trái quy định của các bị cáo, VKS cho rằng lời khai của các bị cáo nguyên là lãnh đạo ngân hàng ACB về việc ký chủ trương ủy thác cho 19 nhân viên gửi tiền là không sai, Vietinbank phải có trách nhiệm hoàn trả tiền là không có cơ sở. Lý do, tại thời điểm ký chủ trương ủy thác gửi tiền vào Vietinbank là lúc Luật các Tổ chức tín dụng 2010 có hiệu lực. Việc gửi tiền vào Vietinbank có nhiều sai phạm do thỏa thuận lãi suất cao trái với Thông tư. Toàn bộ giao dịch gửi tiền đều do Ngọc và Ánh thực hiện với Huyền Như nhưng không nhận và quản lý thẻ tiết kiệm. Do đó, vi phạm quy định 1160 về quy chế tiền gửi tiền tiết kiệm, Quyết định 1284, quy chế tiền gửi tại Ngân hàng nhà nước và Tổ chức tín dụng dẫn đến việc bị Huyền Như chiếm đoạt số tiền 718 tỷ đồng.

Đại diện VKS đề nghị các mức án với 8 bị cáo. Ảnh: Đỗ Mến.
Đại diện VKS đề nghị các mức án với 8 bị cáo. Ảnh: Đỗ Mến.

Trên cơ sở đánh giá tài liệu và lời khai tại tòa, HĐXX khẳng định việc VKSND truy tố Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm về các tội danh Kinh doanh trái phép, Trốn thuế, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Cố ý làm trái là hoàn toàn có cơ sở. Xét vai trò, nhân thân của bị cáo Nguyễn Đức Kiên trong các hành vi bị truy tố, bị cáo giữ vai trò chủ mưu. Xét tình tiết giảm nhẹ bị cáo chưa có tiền án tiền sự, tuy nhiên xét tính chất vai trò trong vụ án cần cách ly bị cáo khỏi xã hội một thời gian dài mới đủ điều kiện cải tạo, giáo dục bị cáo. 

Đối với bị cáo Trần Ngọc Thanh, Nguyễn Thị Hải Yến giữ vai trò giúp sức tích cực với Kiên trong hành vi lừa đảo chiếm đoạt 264 tỷ đồng. Bản thân các bị cáo chưa có tiền án, tiền sự, là người làm công, không được hưởng lợi do đó có thể xem xét giảm nhẹ hình phạt mức thấp nhất.

Đối với các bị cáo Lê Vũ Kỳ, Trịnh Kim Quang từng giữ các vị trí quan trọng của ngân hàng ACB, vì muốn bảo vệ nhóm lợi ích ACB nên vi phạm pháp luật. Do các bị cáo thành khẩn khai báo nên xem xét giảm nhẹ mức hình phạt thấp nhất. Bị cáo Lý Xuân Hải không thành khẩn khai báo, cần cách ly bị cáo thời gian dài.
Riêng bị cáo Phạm Trung Cang và Huỳnh Anh Tuấn không cần thiết cách ly các bị cáo khỏi xã hội.

VKSND đề nghị các mức án với các bị cáo:

- Nguyễn Đức Kiên: 18 - 24 tháng tù tội Kinh doanh trái phép; 4 - 5 năm tội Trốn thuế; 16 - 18 năm tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; 14 - 15 năm tội Cố ý làm trái quy định của Nhà nước. Bị cáo bị cấm đảm nhiệm chức vụ quản lý điều hành ngân hàng từ 3-5 năm.

- Trần Ngọc Thanh, Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư ACB Hà Nội: 9- 10 năm tù tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

- Nguyễn Thị Hải Yến, Kế toán trưởng Công ty cổ phần Đầu tư ACB Hà Nội: 7- 8 năm tù tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Với nhóm tội Cố ý làm trái quy định của Nhà nước:
- Lê Vũ Kỳ, nguyên Phó Chủ tịch ACB: 7- 8 năm tù.

- Trịnh Kim Quang, nguyên Phó Chủ tịch ACB: 6- 7 năm tù.
- Lý Xuân Hải, nguyên Tổng Giám đốc ACB: 12-14 năm tù. - Phạm Trung Cang, nguyên Phó Chủ tịch HĐQT ACB: 3 năm tù cho hưởng án treo. - Huỳnh Quang Tuấn, nguyên thành viên thường trực HĐQT ACB,nguyên phó Tổng giám đốc ngân hàng ACB: 3 năm tù cho hưởng án treo.



**************************

Trung Quốc đập tượng Nhân sư giả

Bắc Kinh sẽ đập bản sao của tượng Nhân sư nổi tiếng của Ai Cập ở miền bắc Trung Quốc sau khi chính quyền Ai Cập than phiền về công trình nhái này lên UNESCO.

Bức tượng nhái được dựng ở tỉnh Hà Bắc. Tân Hoa Xã của Trung Quốc nói rằng mục đích của hành động sao chép này chỉ để phục vụ việc quay phim, chụp ảnh. 

Công trình tượng Nhân sư bắt chước ở tỉnh Hà Bắc sẽ bị đập bỏ. Ảnh: AFP.
Công trình tượng Nhân sư bắt chước ở tỉnh Hà Bắc sẽ bị đập bỏ. Ảnh: AFP.                          

Tuy nhiên, cơ quan chức năng Ai Cập đã kiến nghị lên Tổ chức Văn hóa, Khoa học và Giáo dục của Liên Hợp Quốc (UNESCO). Bức tượng nhái có chiều dài khoảng 80 m, cao 30 m, được làm từ thép và xi măng. “Chúng tôi rất tôn trọng di sản văn hóa thế giới và gửi lời xin lỗi nếu có bất kỳ hiểu nhầm nào”, Tân Hoa Xã trích lời một quan chức giấu tên của Trung Quốc, cho hay.

Trung Quốc có rất nhiều công trình nhái các di sản kiến trúc nổi tiếng thế giới, như tháp Eiffel hay tòan bộ một ngôi làng ở Áo. Thành phố Trùng Khánh có một công viên gồm rất nhiều công trình bắt chước, như bức tượng David nổi tiếng của Michelangelo, bức tượng Thinker của Rodin và cả công trình khuôn mặt của các tổng thống Mỹ.

Một ví dụ điển hình của việc sao chép kiến trúc nổi tiếng ở Trung Quốc là bản nhái toàn bộ ngôi làng Hallstatt của Áo (được UNESCO công nhận là di sản thế giới) được dựng ở tỉnh Quảng Đông. Đây được coi là hình mẫu của “văn hóa sao chép Trung Quốc”.

Theo Tiền Phong


************************************

Những sát thủ chặt xác người tình gây chấn động dư luận

Trần Nhật Duy đầu độc, chặt xác người đàn ông đồng tính khiến nhiều người liên tưởng đến vụ xác thiếu nữ khỏa thân không đầu tại một chung cư ở Hà Nội.

Trong khi cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.HCM đang tiếp tục làm rõ lời khai của Trần Nhật Duy (20 tuổi, sinh viên) - nghi can sát hại người đàn ông đồng tính trong phòng trọ, một số ý kiến cho rằng nam thanh niên có phần đáng thương bởi anh ta không khác gì nô lệ tình dục, món đồ chơi giải trí của nạn nhân. Song cũng có nhiều người lên án vì hành vi này là dã man và mất nhân tính.

Chặt xác người đồng tính vì bị ép 'quan hệ'

Duy lừa người đàn ông hơn mình 10 tuổi uống thuốc độc, rồi chặt thi thể anh này làm nhiều khúc phi tang xuống sông.

Theo nội dung vụ án, tối muộn ngày 23/5, người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ một phòng trọ ở đường Quang Trung (phường 8, quận Gò Vấp TP.HCM). Lúc này, căn phòng khóa trái cửa.

Kiểm tra, công an thấy trong khu vệ sinh có thi thể một nam thanh niên không được nguyên vẹn đang phân hủy. Cạnh đó, hai chiếc cưa máy và cưa tay còn vấy máu. Nạn nhân được xác định là Vạn Anh Tuấn (30 tuổi, quê ở Tiền Giang).

Nhập mô tả cho ảnh
Khu nhà trọ ven đường Quang Trung, nơi xảy ra vụ án.

Hai ngày sau, nghi can liên quan đến vụ án là Trần Nhật Duy bị bắt. Từ lời khai của anh ta, nhiều phần thi thể của nạn nhân xấu số tìm thấy ở đèo 776 và đèo Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng).

Duy nói giết anh Tuấn để khỏi bị uy hiếp. Thanh niên 20 tuổi khai quen với Tuấn từ ngày học lớp 11. Người đàn ông hơn Duy 10 tuổi thường xuyên ép cậu ta phải 'quan hệ' đồng tính, nếu không sẽ bị những trận đòn. Bị đẩy đến đường cùng, Duy lên mạng đặt mua thuốc độc lừa bạn trọ uống.

Nhập mô tả cho ảnh
Duy và bạn gái bị tạm giữ để điều tra.

Sau khi sát hại người đàn ông, nam sinh mua cưa, kéo, băng dính, túi xách về phòng trọ, chặt xác thành nhiều đoạn, bỏ vào túi đem phi tang ở nhiều nơi. Xong việc, nam sinh báo cho bạn gái là Đặng Gia Linh (22 tuổi) đến phòng trọ để xóa dấu vết.

Theo cán bộ điều tra, quá trình truy xét hung thủ gây án không quá khó khăn, bởi căn phòng trọ trên do Duy đứng ra thuê, thời điểm phát hiện thi thể anh Tuấn, Duy đã biến mất. 

Nhập mô tả cho ảnh
Vụ án Nguyễn Đức Nghĩa sát hại bạn gái gây bức xúc dư luận thời điểm đó.

Với cặp kính và gương mặt thư sinh, nhiều người liên tưởng vụ án do Duy gây ra có tình tiết giống với vụ án xảy ra 4 năm trước đó tại khu chung cư G4 (đường Trung Yên 1, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo đó, sáng 17/5/2010, trên tầng thượng khu chung cư này, người dân phát hiện thi thể cô gái không đầu, không mảnh vải che thân đang trong giai đoạn phân hủy.

Một ngày sau, cảnh sát bắt được hung thủ vụ án là Nguyễn Đức Nghĩa (26 tuổi, quê Hải Phòng) khi anh ta trốn ở Thái Nguyên. Hoàng Thị Yến (24 tuổi, bạn gái thời đó của Nghĩa) cũng bị tạm giữ để xử lý về hành vi Không tố giác tội phạm.

Cáo trạng xác định, năm 2006 khi bắt đầu vào học tại một trường đại học danh tiếng tại Hà Nội, Nghĩa quen cô bạn cùng lớp Nguyễn Phương Linh. Sau một năm "mặn nồng" hai người chia tay, Nghĩa trở thành người yêu của Hoàng Thị Yến (24 tuổi).

Ngày 23/4 đến 5/5, Yến cùng bà nội về quê ở Quảng Ninh nên giao căn hộ tại tầng 11 ở chung cư G4  nhờ Nghĩa trông giùm. Những ngày ở đây, Nghĩa liên lạc với chị Linh và rủ đến.

Tối 4/5, khi Linh đang chải đầu để chuẩn bị về thì bị hắn cầm dao giấu sẵn trên giá sách đâm mạnh vào sau lưng. Nạn nhân chết ngay tại chỗ, Nghĩa cắt rời phần đầu, chặt hết vân tay của 10 đầu ngón tay rồi quấn xác vào chăn. Hắn bê một phần thi thể của Linh lên sân thượng chung cư G4. Nhiều phần khác sát nhân vứt xuống sông ở Quảng Ninh.

Người chờ ngày Nguyễn Đức Nghĩa đền tội

"Nếu không bị diệt trừ, nó sẽ mang đến thảm họa cho những người khác nữa. Cả gia đình tôi mong chờ đến ngày tội ác của nó bị xét xử", ông Ba - bố của nạn nhân nói về hung thủ Nguyễn Đức Nghĩa

Nghĩa thú nhận giết Linh để cướp tài sản, bán lấy tiền chuộc xe máy của Yến đang "cắm" ở tiệm cầm đồ.

Quá trình xét xử, nhận định bị cáo giết người man rợ, không có tình tiết giảm nhẹ hình phạt, tòa tuyên Nghĩa tử hình. Liên quan vụ việc do không tố giác tội phạm, Yến bị phạt 15 tháng tù treo.

Nhập mô tả cho ảnh
Tâm và Điển tại phiên tòa chiều 26/5.

Cũng liên quan đến vụ án giết người, chặt xác phi tang, chiều qua (26/5), tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM tuyên hai bị cáo mức án tử hình về tội Giết người và Cướp tài sản.

Hai năm trước đó, một vụ giết người chặt xác phi tang xảy ra tại phòng trọ ở phường An Bình, TP Biên Hòa (Đồng Nai). Nạn nhân là anh Bùi Văn Liêm (28 tuổi, quê Bến Tre).

Hai hung thủ ra tay sát hại người đàn ông đồng tính được xác định là Ngô Văn Tâm (21 tuổi, quê Trà Vinh) và Trần Tự Điển (25 tuổi, quê Bạc Liêu).

Theo hồ sơ vụ án, Liêm và Tâm ở chung phòng trọ trên địa bàn phường An Bình. Trong thời gian đó, họ thường xuyên quan hệ tình dục đồng tính. Liêm nhiều lần hứa cho Tâm 500 triệu đồng để duy trì mối quan hệ này. Sau một tháng, nạn nhân rủ thêm Điển vào ở chung, cả ba cùng quan hệ tình dục đồng tính.

Nhiều lần nghe Liêm hứa sẽ cho tiền nhưng không thấy, Tâm bực tức rủ Điển tìm cách giết anh này.

Một ngày cuối tháng 12/2012, Tâm và Điển mua bốn con dao để sẵn trong phòng, chờ cơ hội ra tay. Khuya ngày 24/12, thấy anh Liêm đi nhậu về ngủ say, hai thanh niên này dùng dao đâm chém. Họ chặt thi thể nạn nhân thành nhiều khúc, nhét vào bao tải. Sau khi gây án, chúng lục túi lấy của nạn nhân 200.000 đồng.

Tâm và Điển mang xác nạn nhân ra ngoài đường, cướp xe máy chở phi tang thi thể anh Liêm trong một bụi cỏ ở phường Bình Đa, TP Biên Hòa. Phi tang xác xong, cặp hung thủ quay về xóa dấu vết, tắm rửa thay đồ.

Hai ngày sau khi gây án, cặp tội phạm này bị cảnh sát bắt.



******************************

Nhiều người già Trung Quốc tự tử vì luật cấm chôn người chết

Hàng chục người cao tuổi tại tỉnh An Huy, Trung Quốc tự vẫn trong vài tuần qua để tránh luật cấm chôn người chết của chính quyền địa phương.

Những người tự tử muốn đảm bảo rằng chính quyền địa phương sẽ chứng nhận cái chết của họ trước 1/6, ngày mà giới chức tỉnh An Huy sẽ đóng cửa mọi nghĩa trang. Nếu một người qua đời sau thời hạn đó, người thân sẽ phải hỏa táng thi thể vì hiện nay các nghĩa trang đã chiếm quá nhiều đất, Daily Mail đưa tin.

Tỉnh An Huy ban hành luật cấm địa táng hôm 1/4. “Trước ngày 1/6, gia đình vẫn có thể đăng ký để chôn cất những người qua đời. Nhưng sau ngày đó, hỏa táng sẽ thay thế địa táng”, giới chức địa phương cho hay.

Nhập mô tả cho ảnh
Mảnh vỡ của những quan tài nằm ngổn ngang trên bãi đất trống tại tỉnh An Huy, Trung Quốc sau khi chính quyền địa phương ban hành luật cấm mai táng. Ảnh: CEN

Để thể hiện quyết tâm ngừng chôn cất người chết bằng phương pháp địa táng, giới chức địa phương phá quan tài tại các cơ sở phục vụ tang lễ. Chính sách mới khiến tỷ lệ tự tử tăng cao do những người già muốn người thân chôn khi họ lìa đời.

Tại các khu vực đô thị, người dân hầu như không phản đối chính sách mới. Tuy nhiên, ở nông thôn, hỏa táng lại là hình thức không phù hợp đối với nhiều người. “Những người già sẽ chưa thể thích ứng ngay với luật mới. Chính phủ nên cho họ thêm thời gian”, một người dân nói.

Giới truyền thông địa phương đưa tin hàng chục trường hợp người già tự tử chỉ để đảm bảo một suất mai táng. Chẳng hạn, vào ngày 13/5, bà Zhang Wenying, 81 tuổi, chết do treo cổ. Trong thư tuyệt mệnh, Zhang nói bà thắt cổ do không muốn gia đình hỏa thiêu lúc bà mất. Hôm 12/5, bà Wu Lixiu, 97 tuổi, cũng tự kết liễu mạng sống vì lý do giống Zhang. Nhiều sự việc tương tự xảy ra tại tỉnh An Huy. Theo thống kê tại 3 làng, giới chức xác nhận ít nhất 7 người tự tử với mong muốn rằng họ sẽ yên nghỉ trong lòng đất, chứ không phải trong bình tro. 




******************

Chấp nhận đau đớn để làm đẹp “cô bé”

Một chị bạn đã U50 kể chuyện vừa đi vá víu “cái ấy” đang nở xòe như hoa loa kèn bỗng biến thành nụ hồng chúm chím. Nghe xong chuyện mới hay chị em tuổi xồn xồn đang rất quan tâm đến việc tân trang “cô bé”. Và để làm đẹp, chị em phải chấp nhận đau đớn, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe.
Chị em cần cân nhắc trước khi quyết định phẫu thuật làm đẹp "cô bé".
Bi hài chuyện vá víu
Chị em sau khi sinh nở vài năm, nhan sắc xộc xệch, “máy móc” cũng xuống cấp, sợ chồng bồ bịch nên luôn có tâm lý nâng cấp lại để giữ chồng. Vào các BV lớn phải chờ đợi đông đúc, sợ gặp người quen, chị em thường chọn những phòng khám vắng người, các cơ sở thẩm mỹ để thực hiện việc tút tát lại “cô bé”.
Chính vì những cơ sở thẩm mỹ, phòng khám mập mờ đó không có trình độ chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ tay nghề kém nên “lợn lành thành lợn què” không là chuyện hiếm gặp. Chị L.N.Kh.(Định Công-Hà Nội) đã gặp họa vì cuộc “khâu vá” đó. 

Mới sinh con được 1 năm, song không có ý định sinh con nữa nên chị Kh đã quyết định đi tân trang lại để “chuyện ấy” ngọt ngào hơn. Chọn một cơ sở thẩm mỹ quảng cáo làm rất tốt về cái đó, chị Kh đã được 1 người xưng là bác sĩ thẩm mỹ tu nghiệp ở Pháp về “ra tay”. 

Sau một tháng kiêng khem, hai vợ chồng hồi hộp chờ đón giây phút thăng hoa nhưng “chỗ ấy” giờ đây bé xíu, đối phương chỉ thậm thò ở ngoài mà không thể vượt rào. Mặc dù đã cố gắng hết sức, cuối cùng chồng đành chào thua và giận vợ ra mặt. Chị Kh vội vàng trở lại gặp vị BS đó và nhận được lời giải thích là do khâu quá tay!? 

Không còn cách nào khác, chị Kh phải làm lại một cuộc phẫu thuật nữa để nới rộng “cô bé”. Hai lần chịu đau đớn, cùng với những đơn thuốc kháng sinh dài ngày, không chỉ sức khỏe bị ảnh hưởng mà nhan sắc cũng trở nên nhàu nhĩ.

Chị N.B.L (48 tuổi, Từ Liêm, Hà Nội) thấy chồng hờ hững chuyện chăn gối nhiều tháng nay nên lo lắng không yên. Được chị bạn cùng cơ quan tư vấn đi làm lại “cái ấy” sẽ khiến chồng say mê mà không ngó nghiêng bên ngoài. Tìm đến một BV có tiếng để làm với số tiền khá khá, chị L đã được BS làm rất cẩn thận. Nhưng vì đã đứng tuổi, nên BS phải mất nhiều công để cắt đi những phần da thừa, nối cơ trong ống âm đạo, tạo hình lại “cô bé”.

Đẹp chưa thấy đâu, chỉ biết sau phẫu thuật chị L đau đớn cả tháng trời, sụt mất 5 cân, người gầy tọp đi, phải nghỉ làm vì quá yếu.

Sau một thời gian tút tát, điều đáng buồn là chồng chị vẫn thờ ơ chuyện chăn gối. Và điều chị lo sợ nhất là chồng có bồ nhí đã thành hiện thực. Vậy là cùng lúc vừa phải chịu cái đau của dao kéo và nỗi đau trong tim.

Còn chị K.A (Gia Lâm – Hà Nội) sau khi vá víu 1 tháng luôn trong tình trạng ngứa ngáy, chảy dịch, rỉ máu. Đi khám BS bảo bị nhiễm trùng nặng do phẫu thuật không đảm bảo vô trùng. Chữa chạy một vài tháng sau mới tạm ổn định, thoát khỏi cảm giác đau đớn, khó chịu.

Đừng tự làm khổ mình!

Lý do mà rất nhiều chị em phải khâu vá lại “cô bé” là vì sợ chồng chê, chồng bỏ. Nhưng thực tế, các ông chồng không có suy nghĩ như vậy.

Anh M.Kh (kỹ sư điện tử) nói: ‘Tôi không quan trọng chuyện ấy nhiều. Tôi rất thương vợ đã xuống cấp nhiều sau hai lần sinh nở nên tôi không đòi hỏi gì nhiều. Với tôi chuyện ấy không quyết định hoàn toàn hạnh phúc vợ chồng. Vì vậy chị em đừng nên tự ti…”.

Anh D.Th (giám đốc doanh nghiệp) cho rằng: “Đàn ông yêu phụ nữ không phải vì “cái ấy” xấu hay đẹp. Người phụ nữ hấp dẫn đàn ông bởi họ có cách sống nhân hậu, dịu dàng, thông minh...”.

Chịu đau đớn rồi những tai biến có thể xảy ra, thậm chí tử vong vì làm phẫu thuật “cái đó” là không đáng. Chị em cần biết là mỗi cuộc phẫu thuật dù thành công, thì thuốc gây mê, gây tê đều “cướp” đi tuổi thọ của chị em…”. Anh B.M là một bác sĩ đã có lời khuyên như vậy.

“Trên thực tế, không có “cô bé” nào là “đúng chuẩn” hay “hoàn hảo”. Với đàn ông, một khi đã yêu thật lòng, mọi “khiếm khuyết”, hay “điểm không hoàn hảo” về ngoại hình đều không đáng để tâm.” – đó là lời bộc bạch của anh G.H làm nghề tự do.

Tân trang lại vùng kín để được tự tin hơn, hạnh phúc hơn là điều mà ai cũng muốn. Tuy nhiên, chị em cần cân nhắc kỹ lưỡng cái được và cái mất trước khi quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ “cô bé”.

Tạo hóa đã đặt ra “cô bé” là một bộ phận để dành cho quan hệ tình dục, duy trì giống nòi. Khoa học cũng không chỉ ra những số đo để phân định thế nào là hoàn hảo. Xấu hay đẹp đều do quan niệm của mỗi người.

Tuy nhiên với trào lưu nhiều phụ nữ rủ nhau đi làm đẹp “cô bé” và phải chi trả một khoản tiền lớn, các bác sĩ thẩm mỹ khuyến cáo chị em nên dừng việc làm đẹp thái quá này.

Nếu chị em thật sự muốn tân trang lại, nên thực hiện ở những bệnh viện uy tín với bác sĩ có tay nghề cao. Một vấn đề rất cần thiết nữa là, chị em nên bàn bạc với chồng để cùng đưa ra quyết định. Nếu chồng không chê thì chị em đừng lãng phí sức khỏe, tiền bạc vào những việc không đâu đó.


*****************************

Sắc mầu cuộc sống và thế giới



************************

Cận cảnh trâu bò Campuchia lội đồng vượt biên sang Việt Nam

Mỗi ngày tại biên giới Tây Nam, trâu bò lậu không rõ nguồn gốc từ Campuchia nhập vào Việt Nam hàng trăm đến cả ngàn con, chưa qua kiểm dịch an toàn đã được tiêu thụ khắp nơi.

Nhập mô tả cho ảnh

Dọc theo biên giời Tây Nam có 3 điểm nóng trâu bò nhập lậu từ Campuchia vào Việt Nam để tiêu thụ mỗi ngày, đó là điểm tập kết thuộc xã An Phú, huyện Tịnh Biên; xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn (An Giang) và điểm thuộc xã Vĩnh Điều, huyện Giang Thành (Kiên Giang). 

Nhập mô tả cho ảnh

Đường vận chuyển chủ yếu là đi bộ theo đồng hay tàu ghe. Bình quân một lái từ Campuchia về Việt Nam mỗi lần đưa khoảng 20-30 con trâu, bò. Theo người dân sống ở đây, điểm tập tập kết trâu, bò từ phía Campuchia đến bờ Việt Nam chưa đầy 1,5km, nếu dẫn bộ chỉ mất 1 tiếng đồng hồ, còn đi bằng xuồng, ghe mất khoảng 40 phút. Hàng ngày, vào khoảng 4 đến 6 giờ chiều là cao điểm gia súc lậu tràn về biên giới An Giang.

Nhập mô tả cho ảnh

Những ngày giữa tháng 5 đến nay, trâu, bò nhập lậu theo các ngả này bỗng tăng mạnh. Mỗi ngày có hàng trăm con theo đường tiểu ngạch (thuộc xã Côm Nốp, quận Kirivong, tỉnh Ta Keo (Campuchia) tràn đường biên qua kênh Vĩnh Tế (đoạn ấp Phú Tâm, xã An Phú, huyện Tịnh Biên – An Giang) để tránh đóng thuế và qua mặt các chốt kiểm dịch động vật nơi đây. 

Nhập mô tả cho ảnh

Sau khi Việt Nam – Campuchia ký kết, cho phép tự do giao thương mua bán với 42 mặt hàng nông sản, một số người đã lợi dụng nhập nhiều mặt hàng không được phép qua đường tiểu ngạch, trong đó trâu bò không chỉ trốn thuế mà trốn luôn cả kiểm dịch.

Nhập mô tả cho ảnh

Ở khu vực này, rất nhiều người tham gia mua bán, vận chuyển gia súc lậu. Chỉ riêng điểm tập kết ở chợ bò Tà Ngáo, huyện Tịnh Biên – An Giang, mỗi ngày đã có khoảng 20 thương lái đưa bò lậu về, với trên 300 con lớn nhỏ chờ thương lái các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và TP.HCM đưa xe tải đến mua, chưa kể một số nhỏ lẻ tập kết tại nhà dân. Việc trao đổi, mua bán trâu, bò ở đây nóng nhất từ 12 giờ trưa, do thời gian này không có ngành chức năng nào theo dõi. 

Nhập mô tả cho ảnh

N.V.T, một lái trâu, bò lâu năm ở Tịnh Biên cho biết, bò ở Campuchia con nhỏ nhất giá từ 10 đến 12 triệu đồng, con lớn từ 30 đến 40 triệu đồng; còn trâu giá trung bình từ 60 đến 70 triệu đồng/con (tiền Việt Nam). Các lái thường len lỏi tận trong các phum, sóc để thu mua. 

Nhập mô tả cho ảnh

Quy luật buôn bán ở đây đã thành thông lệ. Lái trâu, bò sang Campuchia thu mua xong đem về chợ Tà Ngáo thì phải trả phí 90.000 đồng/con với loại cao dưới 1m; còn loại cao 1m trở lên là 130.000 đồng/con. Những chủ lái ở đây gồm cả người Việt, người Campuchia mua bán rộn ràng nhưng chẳng thấy ngành chức năng nào đến đến kiểm dịch, ngừa các bệnh, trong đó có lở mồm long móng vốn khá nóng.

Nhập mô tả cho ảnh

Những chiếc xe tải nối nuôi nhau thu mua, đem đi tiêu thụ.

Nhập mô tả cho ảnh

Hoàn toàn vắng ngành chức năng kiểm tra dịch bệnh trước khi số trâu, bò lậu này được đưa đi tiêu thụ khắp nơi. Giới buôn trâu bò lậu tiết lộ, một số người đã móc nối để nhận hoa hồng của thương lái nên bò biên giới luôn thuận lợi tràn sang Việt Nam. 



***********************

Những gốc cây Việt Nam giá bạc tỷ

Nhiều gốc cây, khúc gỗ ở Việt Nam tưởng chừng như đã mục nát dưới sông suối bỗng trở thành báu vật và có giá siêu khủng khi được phát hiện.

Gốc bàng 700 tuổi được trả giá 2 tỷ đồng

Một gốc bàng đá khô 700 tuổi ở Sóc Trăng đã được thương lái trả giá 2 tỷ đồng nhưng chủ nhân của nó vẫn kiên quyết không bán.

Ông Mai Kiên bên gốc cây bàng đá “đực”.
Ông Mai Kiên bên gốc cây bàng đá “đực”.

Chủ nhân của gốc bàng “đực” này là ông Mai Kiên (64 tuổi, ngụ TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng). Ông Kiên chia sẻ trước khi cây bàng “đực” bị chết thì cây có chiều cao khoảng 40m, chu vi cây trên 10m, riêng bộ rễ cũng trên 18m. Sau khi cắt ngọn, thân cây khô còn lại 17m, chu vi trung bình 8m. Điều lạ là bộ rễ khổng lồ có sẵn những khối cây tự nhiên mang hình thù rất lạ lùng mang dáng dấp sơ thảo những linh vật như: cọp, rùa, rắn…. các biểu tượng về đức Phật Thích Ca, Phật Bà Quan Âm.

Cách đây 2 năm, cây này bị chết khô do bơm cát khi thi công một công trình giao thông. Sau đó, ông Kiên đã mua lại gốc cây “đực” này với giá 35 triệu đồng với mục đích điêu khắc trên rễ cây. Được biết, ở xã Song Phụng, huyện Long Phú, Sóc Trăng vẫn còn một cây bàng “cái” có tuổi thọ tương đương. Hiện cây bàng này vẫn xanh tốt và đang được chăm sóc bảo vệ.

Gốc cây bàng đá “cái” đang còn sống.
Gốc cây bàng đá “cái” đang còn sống.

Gốc sưa giá khủng dưới ngầm đá ở Quảng Bình

Gốc gỗ sưa này có chiều dài thân 1,65m, rộng 1m bị mắc kẹt tại khu vực ngầm Bến Tróoc được hai cha con ông Nguyễn Văn Thời và Nguyễn Quang Huy (trú tại xã Phúc Trạch) đi đánh cá phát hiện vào ngày 23/2. Sau 2 ngày, lực lượng chức năng địa phương đã trục vớt được gốc sưa trên. 

Gốc sưa “ khủng” được trục vớt thành công.
Gốc sưa “ khủng” được trục vớt thành công.

Các cơ quan chức năng kết luận gốc sưa này thuộc loại sưa mộc vàng (gỗ nhóm 1) và có trọng lượng là 2.140kg. Tính theo giá thị trường hiện tại dao động từ 12-15 triệu đồng/kg, gốc sưa khủng này trị giá khoảng 17 tỷ đồng. Đây cũng là gốc sưa lớn nhất được phát hiện từ trước tới nay tại Quảng Bình.

Gốc trâm “độc nhất vô nhị” ở Lâm Đồng

Chủ sở hữu gốc cây khô này là anh Nguyễn Phi Hùng (ngụ tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm). Gốc cây cổ thụ “hoá lũa” này dài hơn 4m, cao gần 2,5m, rộng khoảng 1,2m.

Gốc sưa “ khủng” được trục vớt thành công.
Gốc trâm đỏ của anh Nguyễn Phi Hùng.

Anh Hùng cho biết, năm 2002, khi anh đang thuê máy xúc đào ao trong vườn cà phê để lấy nước tưới và kết hợp thả cá thì vướng phải gốc cây này nhưng rất khó để đưa được lên. Sau đó, anh vứt “chổng chơ” trong vườn hơn 8 năm trời. Đầu năm 2012, sau một thời gian để “lộ thiên”, anh mới phát hiện ra vẻ độc đáo nên đưa về chưng chơi. Theo anh Hùng, gốc cây này đã có nhiều người trả đến giá trên 700 triệu đồng, nhưng anh vẫn không bán. 

Gốc trắc 2 tỷ đồng

Anh Trần Xuân Cường (27 tuổi, trú phường Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai), một người đam mê hàng mỹ nghệ đang là chủ nhân của gốc trắc với đường kính trên 2m; trọng lượng 2 tấn (theo kiểm lâm); chiều cao 1,5m.

Gốc trâm đỏ của anh Nguyễn Phi Hùng.
Gốc trắc giá khủng.

Gốc trắc “khủng” này có giá ít nhất là 2 tỷ đồng, bởi từng có một doanh nhân ở TP. HCM trả giá ngần ấy tiền để mua, song chủ nhân của nó không bán.

Gốc lũa được trả giá 2,2 tỷ đồng

Ông Nguyễn Công Đức (Lương Sơn, Hòa Bình) có bộ lũa gù hương lớn nhất, quý nhất Việt Nam. Theo giới sành gỗ, ở Việt Nam, không thể có gốc cây nào có tuổi và đẹp nguyên vẹn như gốc cây của ông Đức. 

Gốc lũa siêu đẹp ở Hòa Bình.
Gốc lũa siêu đẹp ở Hòa Bình.

Gốc cây này có đường kính tới 7m, có tuổi thọ khoảng 3.000-4.000 năm, làm lũa cực đẹp, lại không bị thủng ở giữa gốc. Có người trả giá khoảng 2,2 tỷ đồng cho cái gốc cây này song ông Đức vẫn từ chối.

Gốc đa có bộ rễ khủng, giá bạc tỷ ở Tây Ninh

Cây đa có bộ rễ độc đáo này thuộc sở hữu của anh Lê Huy Giáp (trú tại  ấp Tân Thanh, xã Tân Phú, huyện Tân Châu, Tây Ninh). Sau 17 năm được chăm sóc chu đáo, bộ rễ của cây đa đã thành hình, rũ xuống, đan xen nhau tạo thành một mái vòm, đẹp mê hồn.

Dù được trả giá rất cao, nhưng gia đình anh Giáp nhất quyết không bán cây đa.
Dù được trả giá rất cao, nhưng gia đình anh Giáp nhất quyết không bán cây đa.

Theo anh Giáp, hiện cây đa cao khoảng 20m, đường kính bộ rễ rộng 5m, chiều cao bên trong khoảng 2,6m. Trưa nóng có thể mắc 2-3 cái võng bên trong để nghỉ ngơi. Dù có người trả giá lên đến 1,7 tỷ đồng cho cây đa có bộ rễ khủng, độc nhất vô nhị, nhưng gia đình anh Giáp nhất quyết không bán

Bộ rễ cây đa có đường kính 5m.
Bộ rễ cây đa có đường kính 5m.

Gốc cây hóa thạch hàng ngàn năm tuổi

Năm 2012, ông Lê Văn Bảy (thôn Thọ Nghĩa, xã Phước Nghĩa, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) tình cờ phát hiện một gốc cây hóa thạch trong một lần đào cát dưới sông. Gốc cây gỗ hóa thạch này có chiều cao 51cm, đường kính chỗ lớn nhất lên tới 67cm, nơi nhỏ nhất là 52cm, có khối lượng nặng xấp xỉ 200kg.

Ông Lê Văn Bảy bên gốc cây gỗ hóa thạch hàng ngàn năm tuổi.
Ông Lê Văn Bảy bên gốc cây gỗ hóa thạch hàng ngàn năm tuổi.

Theo những người chơi đá cảnh, để một gốc cây hóa thạch ít nhất cũng vài ngàn năm. Đây rất có thể là một gốc cây hóa thạch quý gắn liền với niên đại lịch sử hàng ngàn năm tuổi.

Theo Hạnh Nguyên/ Báo Vietnamnet
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lạ

*************************************

Sau scandal trả vương miện, Triệu Thị Hà về quê “phơi ngô”

Bỏ qua những ồn ào xung quanh cuộc “khẩu chiến” căng thẳng giữa hoa hậu Triệu Thị Hà và BTC cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, mới đây Triệu Thị Hà đã về quê thăm nhà sau gần một năm vào Sài Gòn sinh sống.


Như thông tin đăng tải trước đó, diễn biến của vụ việc “trả - đòi” vương miện hoa hậu các dân tộc Việt Nam giữa Triệu Thị Hà và bà Kim Hồng vẫn chưa có hồi kết. Mọi rắc rối bắt nguồn từ sự xuất hiện của tờ đơn với nội dung xin trả lại vương miện của hoa hậu Triệu Thị Hà. Theo đó, tờ đơn này đã được cô thực hiện vào tháng 4/2013 và gửi cho BTC nhưng đến giữa tháng 5/2014 mới bất ngờ xuất hiện và được cục Nghệ thuật biểu diễn mời lên xác nhận.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện trên các trang mạng, hàng loạt các bài báo đã đưa tin về việc này và cuộc “khẩu chiến” giữa hoa hậu Triệu Thị Hà cũng như bà Kim Hồng - Trường BTC cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam cũng bắt đầu căng thẳng. Trong khi Triệu Thị Hà chia sẻ trên các báo về việc BTC đã “lạm dụng sức lao động” của mình và bắt cô đi tiếp đón khách, vận động tài trợ… thì phía bà Kim Hồng cho rằng, Triệu Thị Hà đã nói sai sự thật và vu khống cho BTC.

Mới đây, sự việc càng phức tạp hơn khi phía bà Kim Hồng chia sẻ cho báo chí về những tin nhắn do một số điện thoại lạ gửi đến bà với nội dung đe dọa tinh thần. Trước sự việc này, Triệu Thị Hà cũng đã lên tiếng và khẳng định, cô hoàn toàn bất ngờ cũng như không hề biết gì về vụ “tin nhắn khủng bố” này. Bên cạnh đó, cả bà Kim Hồng và Triệu Thị Hà đều mong muốn cơ quan công an sẽ vào cuộc để làm rõ chuyện này, tránh gây hiểu lầm cho hai bên.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tìm hiểu và xử lý để đưa ra câu trả lời sớm nhất. Trước đó, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM cũng đã có công văn đồng ý thu hồi danh hiệu của hoa hậu Triệu Thị Hà. Tuy nhiên, khi công văn này được gửi lên Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch thì lại vướng phải ý kiến cho rằng, việc tước vương miện là không khả thi bởi hiện tại, Ngọc Anh đang là đương kim Hoa hậu các dân tộc, trong khi Triệu Thị Hà đã đăng quang vào năm 2011 và hết nhiệm kỳ.

Sau nhiều ngày căng thẳng, Triệu Thị Hà cho biết, cuộc sống của cô ít nhiều cũng bị xáo trộn bởi các cuộc gọi liên tiếp của báo chí. Cô cũng phải hạn chế công việc của mình để tập trung giải quyết vụ việc. Và mới đây, cô đã về quê thăm nhà để tìm cảm giác bình yên bên những người thân trong gia đình của mình. Trước đó, Triệu Thị Hà đã phải trải qua chuyến bay từ TPHCM ra Hà Nội và bắt xe khách ngay trong đêm để kịp về nhà ở vùng núi Cao Bằng lúc 5h sáng hôm sau.

Liên hệ với Triệu Thị Hà, cô cho biết, cô sẽ không phát ngôn gì thêm và sẽ chờ đợi hướng xử lý từ các cơ quan chức năng. Cô đang ở Cao Bằng cùng với gia đình của mình và cảm nhận những ngày thanh thản bên người thân sau sự cố trả vương miện, mặc dù câu chuyện vẫn chưa có hồi kết.

Hình ảnh mới nhất của Triệu Thị Hà và mẹ tại quê nhà. Hiện, mẹ của cô là trụ cột chính của gia đình với công việc làm nương rẫy để chăm lo cho em trai học lớp 10 của cô. Trong khi ba của Triệu Thị Hà sức yếu mắt kém do tai nạn trước đây gây ra.

Triệu Thị Hà, phơi ngô, scandal

Triệu Thị Hà cho biết cô cảm thấy yên bình khi được về thăm nhà sau những ồn ào

Triệu Thị Hà, phơi ngô, scandal

Cô phụ giúp mẹ cho cá ăn trong ao nhà

Triệu Thị Hà, phơi ngô, scandal

Và phơi ngô trước sân...

Triệu Thị Hà, phơi ngô, scandal

Bà của Triệu Thị Hà cũng tuổi cao sức yếu nằm một chỗ

Triệu Thị Hà, phơi ngô, scandal

Cô cho biết, từ ngày ồn ào xảy ra, gia đình cô ở nhà rất lo lắng nhưng khi về đến nhà, cô đã trấn an để mọi người yên tâm hơn.

Theo Dân Trí




**********************************

Rợn người nhìn máy bay hạ cánh



*****************************

Mr Đàm: 'Bản thân tôi cũng là nạn nhân của Siu Black'

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có những chia sẻ về scandal bủa vây anh trong suốt thời gian qua.

Lần đầu tôi kể là chương trình truyền hình thực tế thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả về các câu chuyện hậu trường, đời sống xung quanh ngôi sao, nghệ sĩ trong làng giải trí Việt.

Trở thành vị khách mời đặc biệt trong talk show Lần đầu tôi kể, Đàm Vĩnh Hưng là người có cuộc trò chuyện dài nhất cùng anh Bờ Vai - MC dẫn chương trình.

Trong tập 2 mang tên "Khi quả bồ hòn cũng méo", Đàm Vĩnh Hưng có nhiều giãi bày về các vụ việc gây xôn xao trong suốt thời gian qua.

Mr Đàm, Siu Black 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ về scandal trong Lần đầu tôi kể.

Nói về cuộc "khẩu chiến" với ca sĩ Thanh lam, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho biết anh từng rất yêu quý và thần tượng Thanh Lam. Tuy nhiên, những lời nhận xét không mấy thiện cảm của "đàn chị" khiến Đàm Vĩnh Hưng không thể chấp nhận.

"Hưng chơi với chị Thanh Lam rất nhiều. Ngay cả liveshow của bố Thanh Lam, Hưng là người đi xin tài trợ của các những đại gia thân với mình. Hưng tự động mua vé máy bay ra Hà Nội tập chương trình. Không lấy tiền vé cũng như tiền cát xê. Đến khi Hưng nghe được câu nói như vậy (nhận xét của Thanh Lam) Hưng thấy tình cảm của mình đã đặt sai chỗ".

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, bản thân chấp nhận những lời phê bình và nhận xét của đồng nghiệp song đó phải là lời nói đúng và không quá chướng tai gai mắt.

"Nói Hưng không biết hát, hát như một ca sĩ lót hạng B, hạng C, hát nửa Nam nửa Bắc không ra gì, hỏi bao nhiêu khán giả đã yêu thương Hưng, đã thừa nhận ở giới chuyên môn lâu nay là vứt hết vào sọt rác hay sao. Còn Thanh Lam chê sự dạy bảo của Hưng với thí sinh, Hưng nói rõ ràng luôn, chị nên biết Hưng dạy thí sinh điều gì. Hưng mua vé máy bay mời chị vào xem Hưng dạy. Chắc chắn Hưng dạy những điều chị Thanh Lam không bao giờ có.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trong cuộc gặp tại liveshow khác sau đó, phía sau cánh gà anh đã gặp Thanh Lam và nữ ca sỹ đã cười, chào hỏi rồi nói chuyện và Mr Đàm cũng đã chào lại.

Ngoài scandal với Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa nói về vụ việc giữa anh và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Khi đọc được những lời chê bai của vị nhạc sĩ lão làng nói anh trong một bài phỏng vấn đã khiến Đàm Vĩnh Hưng không khỏi sốc. Bởi nhiều lần anh được nhạc sĩ Ánh 9 đánh đàn để hát.

Thậm chí, anh còn đến nhà Nguyễn Ánh 9 thu âm và nhạc sĩ cũng rất vui mừng gọi điện thoại cho mẹ đỡ đầu của Mr.Đàm khi anh hát nhạc của Nguyễn Ánh 9. Với tất cả tình cảm này nó giống như một bát nước lạnh tạt vào mặt anh.

Khi tìm hiểu rõ sự việc, điều khiến Đàm Vĩnh Hưng bức xúc không phải vì câu nội dung của Nguyễn Ánh 9 phê bình mà là do Đàm Vĩnh Hưng bị gài. Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chỉ là người nằm trong kế hoạch được lên sẵn trước đó.

"Hưng tin không phải chú 9 nói và có cả kế hoạch, lên cả bước đánh Hưng, tìm hiểu thân phận của mình đã hoạt động những gì và chú 9 chỉ là người họ dùng để tấn công. Chính bức thư Hưng gửi chú mong một điều là tác giả nói đã chứ không phải chú nói".

Trần tình lý do tại sao không gọi trực tiếp cho Nguyễn Ánh 9 mà lại phơi bày trên facebook để nhận phải những lời ném đá, Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch: "Hưng đi diễn và Hưng nhắn tin con trai của chú vì anh nói về bài phỏng vấn. Do lúc đó Hưng chỉ có số con trai chú nếu có số chú Hưng đã gọi" .

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã cầm bó hoa đến gặp Nguyễn Ánh 9 đang chơi nhạc trong phòng trà để muốn lắng nghe lời nói thật nhất từ nhạc sĩ : "Lúc đó tôi ôm lấy chú chứ không phải khóc như nhiều thông tin đã nói".

Đàm Vĩnh Hưng cũng phủ nhận tin đồn việc chơi ngải và bị ngả quật.

"Hưng thấy quan niệm, lời đồn của nhiều người ở khu vực Châu Á có bùa ngải, nhưng mình đang sống ở thời đại văn minh nên chuyện bùa ngải hại nhau là vô lý và vô duyên không thuyết phục. Bản thân Hưng có sự giáo dục riêng, không đi hại nhau cả.

Khi nghe điều này Hưng hoàn toàn thấy bất ngờ, bỡ ngỡ và mắc cười về thông tin làm tiêu tan sự nghiệp người này, làm hại người kia. Mình đâu có sức mạnh lớn để làm được điều này.

Hưng thấy những người đó thật cổ lỗ sĩ quá. Người ta nói Hưng hại người nhưng Hưng không cần phải thừa nhận. Cứ đối diện với luật pháp họ sẽ tìm ra chứng cứ mang tới người tìm ra bùa ngải ngồi trước mặt công an".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lý do anh đã đứng ra tổ chức đêm diễn giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan thay vì NSƯT Chánh Tín: "Con số 150 triệu giúp chị Hoàng Lan giúp chị phẫu thuật đối với Hưng dễ dàng, còn số tiền 10 tỷ của NSƯT Chánh Tín thì quá lớn".

Liên quan đến số nợ của ca sĩ Siu Black, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, có nhiều người nói tại sao mọi người đều đứng ra giúp chị Siu còn Hưng thì không: "Hưng làm được điều gì Hưng sẽ sẵn sàng cố gắng hết sức, nhưng chị Siu chưa bao giờ ngỏ lời. Bản thân Hưng cũng từng là nạn nhân của chị Siu nhưng Hưng không hề đòi hay làm khó chị, Hưng biết làm vậy chỉ khiến chị thêm căng thẳng".

Gần đây nhất là vụ lùm xùm trong Nhân tố bí ẩn với thí sinh Huyền Minh - ca sĩ Anh Thúy nhóm Mây Trắng đóng giả.

Đàm Vĩnh Hưng trần tình: Thực ra Hưng không biết và không quan tâm nhiều tới ca sĩ trẻ vì Hưng không đánh giá cao.... Hôm đó (phần biểu diễn của Anh Thúy trong X - Factor) Hưng tập trung đến nhiều thí sinh, chỉ cảm thấy cô bé hát quá tròn trịa và vì tai nạn nên mặc như thế. Cảm thấy là người quá giỏi nhưng Hưng không nhận ra".

Anh tiết lộ nguyên cớ thích làm giám khảo là một sự hãnh diện, uy tín với nhà tổ chức. Dù cát xê dành cho anh trong suốt khoảng thời gian làm BGK chương trình truyền hình trong 6 tháng chỉ cần anh đi hát đủ 1 tuần. Nhưng tất cả không phải vì tiền mà vì uy tín...

Theo Trí Thức Trẻ




************************************

Ảnh vú bự


Cùng mở rộng tầm mắt với bộ sưu tập độc nhất vô nhị, hơn 100 cái vu bu dep khủng nhất trên thế giới chọn lọc.

Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới

Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới

2. Maria Zarring

Tháng 5/2012, báo Chân lý của Nga đã mạnh dạn tuyển cô nàng ngực khủng Maria Zarring (sinh năm 1986) làm người dẫn chương trình. Trong khi đọc bản tin tài chính, cô gái đã khoác lên mình một bộ cánh vừa lịch sự, vừa để lộ bộ ngực hết sức gợi cảm. Và hiệu quả của nó thật quá sức tưởng tượng. Rất nhiều khán giả bình luận trên mạng rằng: “Đây là lần đầu tiên tôi xem hết chương trình thời sự!”
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới

3. Beshine

Beshine (28 tuổi) là một người mẫu kiêm diễn viên ở Đức nhưng cô nổi tiếng hơn nhờ danh hiệu “Người phụ nữ có bộ ngực lớn nhất châu Âu”. Kích thước bộ ngực của Beshine là 1m77 trong khi chiều cao của của cô chỉ là 1m69. Để có được bộ ngực khủng như vậy, cô đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật bơm ngực đến nỗi không còn nhớ nổi số lần phẫu thuật là bao nhiêu.

Dù đã có danh hiệu đáng nể như vậy nhưng Beshine vẫn đang cố gắng để trở thành người phụ nữ có vòng 1 lớn nhất thế giới và được kỷ lục Guinness công nhận. Kỷ lục này hiện đang thuộc về Chelsea Charms.
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới

4. Người phụ nữ có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới

Kỷ lục này thuộc về cô Norma Stitz, người Georgia. Cô đã 10 lần được sách kỷ lục Guiness công nhận là người có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới. Mỗi bên ngực của cô nặng 12,7kg và số đo 3 vòng của cô thời điểm được công nhận kỷ lục lần đầu là 178 – 122 -132cm. Lần thứ 10 vòng 1 của cô là 259cm.
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới

 

5. Người phụ nữ có vòng 1 nhân tạo lớn nhất thế giới

Người phụ nữ sinh năm 1961 ở Mỹ, Chelsea Charms xứng đáng với danh hiệu người có bộ ngực lớn nhất thế giới với mỗi bên ngực nặng đến 12kg. Không những thế, kỹ thuật bơm ngực được áp dụng cho Chelsea Charms khiến bộ ngực của cô liên tục phát triển. Từ nhỏ Chelsea Charms đã ngưỡng mộ các nữ diễn viên có ngực khủng và mơ ước được như vậy. Với bộ ngực hiện tại, cô đã được toại nguyện.
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giớiẢnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới

Girl vu to khoe hàng khủng

Girl vu to khoe hàng khủng. Vu 9x cực kì khêu gợi đang chảy sữa

Xem bu vu to gái đẹp nhật bản quyến rũ sexy

Xem bu vu to gái đẹp nhật bản quyến rũ sexy. Gái khoe hàng lộ num vu to và đen kinh thật

Hình ảnh những cái vu bu to dep nhấ thế giới chọn lọc

Hình ảnh những cái vu bu to dep nhấ thế giới chọn lọc. Anh vu dep không thể cưỡng lại sức hấp dẫn 

HInh vu to con của cô gái nổi tiếng nhật bản

HInh vu to con của cô gái nổi tiếng nhật bản. Bau vu to đẹp chảy nước của gái đẹp sexy ngực to khủng. Xem Hinh ảnh những cai vu xinh to tron đẹp nhất thế giới. Em xinh vu to khoe hàng trước ống kính máy ảnh

Người đẹp mặc ao nguc khoe ngực khủng

Người đẹp mặc ao nguc khoe ngực khủng. Nguc khung một em 9x đang là sinh viên. Gai vu to đẹp tuyển chọn 2013. Anh vu to nhất thế giới từng có số đặc biệt 

Nguc to goi cam trong áo lót màu đỏ nóng bỏng

Nguc to goi cam trong áo lót màu đỏ nóng bỏng. Nguc to con gái được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Nguc to gợi cảm như muốn bức tử áo lót

Nguc to gợi cảm như muốn bức tử áo lót. Lo nguc to đẹp nhất thế giới 

Cave khoe nguc trần khủng nhất hoa cả mắt chóng cả mặt @@

Cave khoe nguc tran khủng nhất hoa cả mắt chóng cả mặt @@ Nguc to tron cua em thư kí sexy không chịu được

Xem hinh anh lon to vu bu độc nhất vô nhị

Xem hinh anh lon to vu bu độc nhất vô nhị. Gái đẹp khoe nguc tran trên giường quyến rũ sexy. Girl nguc to khoe hàng ngoài thiên nhiên gần bãi biễn

Vu bu khung của em gái nhật bản đang nứng

Vu bu khung của em gái nhật bản đang nứng

HInh anh vu bu dep trên bãi biển

HInh anh vu bu dep trên bãi biển

Girl 9x vu bu khung đang chụp ảnh khoe hàng

Girl 9x vu bu khung đang chụp ảnh khoe hàng 

Nu sinh vu bu ngực căng tròn đầy sức sống

Nu sinh vu bu ngực căng tròn đầy sức sống

Hình ảnh bu vu con gai cực sốc

Hình ảnh bu vu con gai cực sốc

Chong bu vu vo như thế này thì thật là không chịu nổi

Chong bu vu vo như thế này thì thật là không chịu nổi, Những cái vu to lon bu khoe hàng được đang hết vào trang này

Bu vu dan ba là cả một nghệ thuật

Bu vu dan ba là cả một nghệ thuật. Hinh anh bu vu gây nung lon cho nguoi xem ,Và người bu vu em là một người nghệ sĩ. Các bạn đang xem nhưng cá vu to nhất thế giới.

Xem vu đẹp chọn lọc chất lượng tại xemanhnong.com

Xem vu đẹp chọn lọc chất lượng tại xemanhnong.com. Vu dep qua thật tuyệt vời nếu có một bạn gái như thế.

Em sinh vien vu to căng tròng thật là sexy
 
.
Cưới được người vu dep buom to sẽ có cơ hội hạnh phúc hơn

Cưới được người vu dep buom to sẽ có cơ hội hạnh phúc hơn. Thêm một em vu dep buom xinh lung linh luôn

Em gái e ấp khoe vu dep trần truồng như nhộng

Em gái e ấp khoe vu dep trần truồng như nhộng, Hãy đến và bu vu em di anh bú thật mạnh vào

Hinh anh lon to vu dep chết người

ì. 

Gái nguc to khung nhất của nhật bản đi dạo phố khiến giao thông hỗn độn

Gái nguc to khung nhất của nhật bản đi dạo phố khiến giao thông hỗn độn

Vup dep nu sinh nhật bản

Vup dep nu sinh nhật bản

Vu dep trắng trẻo to trồn nhìn là phê

Vu dep trắng trẻo to trồn nhìn là phê

Anh lon to vu dep xem tốt nhất trên điện thoại di động

 


trang hong that la de thuong lam sao gai khoa than khoe bim
=))nhu con hến ý,đậu mé gai khoa than khoe bim
rat la sach se va hong hao,de thuong,hoi am uot ti
qua dep va chat luong nhe


*************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 27 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Lần đầu tôi kể là chương trình truyền hình thực tế thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả về các câu chuyện hậu trường, đời sống xung quanh ngôi sao, nghệ sĩ trong làng giải trí Việt.

*************************************

Bầu Kiên bị đề nghị 30 năm tù

Với 4 tội danh, VKS đề nghị mức án chung Nguyễn Đức Kiên phải chịu là 30 năm tù, cấm đảm nhiệm chức vụ quản lý điều hành ngân hàng từ 3-5 năm.

Sáng 27/5, phiên tòa xét xử Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm bắt đầu lúc 8h30.


"Tại thời điểm giao dịch 20 triệu cổ phần cho Thép Hòa Phát, tôi không có bất cứ khoản vay cá nhân nào. Nếu không xảy ra vụ án, tài sản của tôi sẽ có nhiều ngàn tỷ", bầu Kiên nói.

Kết thúc phiên xử chiều qua, HĐXX quyết định dừng xét hỏi. Tuy nhiên do có đơn của một số luật sư nên sáng nay quay lại phần xét hỏi.

Nguyễn Đức Kiên tại phiên tòa sáng 27/5. Ảnh: Đỗ Mến.
Nguyễn Đức Kiên tại phiên tòa sáng 27/5. Ảnh: Đỗ Mến.

"Tại lần thẩm vấn đó, tôi nghĩ đơn giản rằng việc ủy thác này chưa chắc đã sai do Luật cá Tổ chức tín dụng 2010 Điều 106 quy định cho phép các tổ chức tín dụng được phép ủy thác đến thời điểm hết năm 2011, Ngân hàng Nhà nước chưa có văn bản nào về hoạt đông này. Bên cạnh đó, trong điều lệ của ngân hàng Á Châu năm 2010 có hoạt động ủy thác gửi tiền. Việc tiếp tục ủy thác theo văn bản cũ là không sai", bị cáo Huỳnh Quang Tuấn trả lời câu hỏi của luật sư Kiều Vũ Thị Uyên.

Huỳnh Quang Tuấn tham gia vào cuộc họp của thường trực HĐQT Ngân hàng ACB ngày 22/3/2010 và đồng tình với chủ trương ủy thác cho nhân viên gửi tiền vào các tổ chức tín dụng. Việc ủy thác này dẫn đến bị Huỳnh Thị Huyền Như chiếm đoạt số tiền 718 tỷ. Thời điểm xảy ra khi Huỳnh Quang Tuấn là thành viên thường trực HĐQT. Do đó, hành vi của Tuấn vi phạm Điều 106 Luật các Tổ chức Tín dụng năm 2010.

Tuấn cho rằng việc trả lời như vậy có thể gây ra hiểu lầm. Tại tòa sáng nay, ông Tuấn xin nói lại đó là ý kiến cá nhân trao đổi với điều tra viên sau vụ án Huỳnh Thị Huyền Như lừa đảo. Để tránh hiểu lầm, ông Tuấn đã xin rút lại ý kiến trên.

Là người bị truy tố bổ sung, bị cáo Phạm Trung Cang trần tình sau ngày 31/12/2010, ông có đơn từ nhiệm chức danh thành viên HĐQT ngân hàng ACB và đã được chấp thuận để sang làm việc tại ngân hàng Eximbank. Theo ông Cang, từ ngày đó không nhận được bất cứ thông tin nào hay chỉ đạo việc gì trong ngân hàng ACB. Khi sự cố mất tiền do Huyền Như gây ra, ông cũng không biết thông tin. "Tôi không rõ ban điều hành ACB có thực hiện chủ trương sau ngày tôi đi hay không", Phạm Trung Cang nói tại tòa.

Luật sư Uyên nói rằng ông Trần Xuân Giá cũng cung cấp thông tin tương tự.

Nói về hành vi trốn thuế, bà Đặng Ngọc Lan (đại diện công ty B&B) khai nếu công ty B&B có vi phạm về nghĩa vụ thuế mà được cơ quan thuế cảnh báo thì cơ quan thuế có trách nhiệm hướng dẫn doanh nghiệp.

Chiều qua bầu Kiên khai năm 2009, 2010 công ty B&B do bà Lan (vợ ông) quản lý thua lỗ nên không có nghĩa vụ nộp thuế. Tuy nhiên, sáng nay, Phó tổng giám đốc công ty B&B đưa ra thông tin trái chiều rằng năm 2009 và 2010 công ty có lãi.

Nhắc đến cuộc họp ngày 8/9/2011 giữa Thống đốc Ngân hàng với 4 Ngân hàng thương mại, bị cáo Nguyễn Đức Kiên một lần nữa xác nhận nội dung cuộc họp này. Nhưng do không có giấy tờ chứng minh nên chủ tọa ngắt lời bị cáo.

Sáng cùng ngày, luật sư tiếp tục hỏi ông Trần Đình Long, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát tuy nhiên phần hỏi này ông Long không trả lời.

Gần 10h, tòa kết thúc phần xét hỏi chuyển sang phần tranh luận.

Vợ bầu Kiên cũng có mặt tại tòa sáng 27/5. Ảnh: Đỗ Mến.
Vợ bầu Kiên cũng có mặt tại tòa sáng 27/5. Ảnh: Đỗ Mến.

Sáng nay, sau ít phút nghỉ giải lao, VKSND nêu quan điểm kết luận truy tố đối với các bị cáo. Theo đó, hành vi của Nguyễn Đức Kiên với 6 công ty do Kiên làm Chủ tịch Hội đồng quản trị và Chủ tịch hội đồng thành viên đã tổ chức không đúng với quy định đăng ký kinh doanh, lợi dụng để kinh doanh vàng, cổ phiếu, cổ phần.
Mặc dù tại tòa cũng như tại cơ quan điều tra, Kiên phủ nhận kinh doanh vàng mà chỉ kinh doanh giá vàng thông qua công ty Thiên Nam, nhưng chiếu theo quy định, văn bản pháp luật, việc kinh doanh giá vàng cũng chính là kinh doanh vàng. Do đó, bị cáo phải chịu trách nhiệm về hành vi Kinh doanh trái phép. Về hành vi Trốn thuế, VKS cho rằng, nhằm lợi dụng chính sách của Nhà nước về việc miễn thuế thu nhập cá nhân, Công ty B&B đã thông qua hợp đồng ủy thác đầu tư tài chính của Nguyễn Thúy Hương (em gái Kiên) với công ty B&B để chuyển lợi nhuận doanh nghiệp sang cho cá nhân, nhằm trốn thuế hơn 25 tỷ đồng. Hành vi này của Kiên phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về tội trốn thuế. Về hành vi Cố ý làm trái quy định của các bị cáo, VKS cho rằng lời khai của các bị cáo nguyên là lãnh đạo ngân hàng ACB về việc ký chủ trương ủy thác cho 19 nhân viên gửi tiền là không sai, Vietinbank phải có trách nhiệm hoàn trả tiền là không có cơ sở. Lý do, tại thời điểm ký chủ trương ủy thác gửi tiền vào Vietinbank là lúc Luật các Tổ chức tín dụng 2010 có hiệu lực. Việc gửi tiền vào Vietinbank có nhiều sai phạm do thỏa thuận lãi suất cao trái với Thông tư. Toàn bộ giao dịch gửi tiền đều do Ngọc và Ánh thực hiện với Huyền Như nhưng không nhận và quản lý thẻ tiết kiệm. Do đó, vi phạm quy định 1160 về quy chế tiền gửi tiền tiết kiệm, Quyết định 1284, quy chế tiền gửi tại Ngân hàng nhà nước và Tổ chức tín dụng dẫn đến việc bị Huyền Như chiếm đoạt số tiền 718 tỷ đồng.

Đại diện VKS đề nghị các mức án với 8 bị cáo. Ảnh: Đỗ Mến.
Đại diện VKS đề nghị các mức án với 8 bị cáo. Ảnh: Đỗ Mến.

Trên cơ sở đánh giá tài liệu và lời khai tại tòa, HĐXX khẳng định việc VKSND truy tố Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm về các tội danh Kinh doanh trái phép, Trốn thuế, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Cố ý làm trái là hoàn toàn có cơ sở. Xét vai trò, nhân thân của bị cáo Nguyễn Đức Kiên trong các hành vi bị truy tố, bị cáo giữ vai trò chủ mưu. Xét tình tiết giảm nhẹ bị cáo chưa có tiền án tiền sự, tuy nhiên xét tính chất vai trò trong vụ án cần cách ly bị cáo khỏi xã hội một thời gian dài mới đủ điều kiện cải tạo, giáo dục bị cáo. 

Đối với bị cáo Trần Ngọc Thanh, Nguyễn Thị Hải Yến giữ vai trò giúp sức tích cực với Kiên trong hành vi lừa đảo chiếm đoạt 264 tỷ đồng. Bản thân các bị cáo chưa có tiền án, tiền sự, là người làm công, không được hưởng lợi do đó có thể xem xét giảm nhẹ hình phạt mức thấp nhất.

Đối với các bị cáo Lê Vũ Kỳ, Trịnh Kim Quang từng giữ các vị trí quan trọng của ngân hàng ACB, vì muốn bảo vệ nhóm lợi ích ACB nên vi phạm pháp luật. Do các bị cáo thành khẩn khai báo nên xem xét giảm nhẹ mức hình phạt thấp nhất. Bị cáo Lý Xuân Hải không thành khẩn khai báo, cần cách ly bị cáo thời gian dài.
Riêng bị cáo Phạm Trung Cang và Huỳnh Anh Tuấn không cần thiết cách ly các bị cáo khỏi xã hội.

VKSND đề nghị các mức án với các bị cáo:

- Nguyễn Đức Kiên: 18 - 24 tháng tù tội Kinh doanh trái phép; 4 - 5 năm tội Trốn thuế; 16 - 18 năm tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; 14 - 15 năm tội Cố ý làm trái quy định của Nhà nước. Bị cáo bị cấm đảm nhiệm chức vụ quản lý điều hành ngân hàng từ 3-5 năm.

- Trần Ngọc Thanh, Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư ACB Hà Nội: 9- 10 năm tù tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

- Nguyễn Thị Hải Yến, Kế toán trưởng Công ty cổ phần Đầu tư ACB Hà Nội: 7- 8 năm tù tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Với nhóm tội Cố ý làm trái quy định của Nhà nước:
- Lê Vũ Kỳ, nguyên Phó Chủ tịch ACB: 7- 8 năm tù.

- Trịnh Kim Quang, nguyên Phó Chủ tịch ACB: 6- 7 năm tù.
- Lý Xuân Hải, nguyên Tổng Giám đốc ACB: 12-14 năm tù. - Phạm Trung Cang, nguyên Phó Chủ tịch HĐQT ACB: 3 năm tù cho hưởng án treo. - Huỳnh Quang Tuấn, nguyên thành viên thường trực HĐQT ACB,nguyên phó Tổng giám đốc ngân hàng ACB: 3 năm tù cho hưởng án treo.



**************************

Trung Quốc đập tượng Nhân sư giả

Bắc Kinh sẽ đập bản sao của tượng Nhân sư nổi tiếng của Ai Cập ở miền bắc Trung Quốc sau khi chính quyền Ai Cập than phiền về công trình nhái này lên UNESCO.

Bức tượng nhái được dựng ở tỉnh Hà Bắc. Tân Hoa Xã của Trung Quốc nói rằng mục đích của hành động sao chép này chỉ để phục vụ việc quay phim, chụp ảnh. 

Công trình tượng Nhân sư bắt chước ở tỉnh Hà Bắc sẽ bị đập bỏ. Ảnh: AFP.
Công trình tượng Nhân sư bắt chước ở tỉnh Hà Bắc sẽ bị đập bỏ. Ảnh: AFP.                          

Tuy nhiên, cơ quan chức năng Ai Cập đã kiến nghị lên Tổ chức Văn hóa, Khoa học và Giáo dục của Liên Hợp Quốc (UNESCO). Bức tượng nhái có chiều dài khoảng 80 m, cao 30 m, được làm từ thép và xi măng. “Chúng tôi rất tôn trọng di sản văn hóa thế giới và gửi lời xin lỗi nếu có bất kỳ hiểu nhầm nào”, Tân Hoa Xã trích lời một quan chức giấu tên của Trung Quốc, cho hay.

Trung Quốc có rất nhiều công trình nhái các di sản kiến trúc nổi tiếng thế giới, như tháp Eiffel hay tòan bộ một ngôi làng ở Áo. Thành phố Trùng Khánh có một công viên gồm rất nhiều công trình bắt chước, như bức tượng David nổi tiếng của Michelangelo, bức tượng Thinker của Rodin và cả công trình khuôn mặt của các tổng thống Mỹ.

Một ví dụ điển hình của việc sao chép kiến trúc nổi tiếng ở Trung Quốc là bản nhái toàn bộ ngôi làng Hallstatt của Áo (được UNESCO công nhận là di sản thế giới) được dựng ở tỉnh Quảng Đông. Đây được coi là hình mẫu của “văn hóa sao chép Trung Quốc”.

Theo Tiền Phong


************************************

Những sát thủ chặt xác người tình gây chấn động dư luận

Trần Nhật Duy đầu độc, chặt xác người đàn ông đồng tính khiến nhiều người liên tưởng đến vụ xác thiếu nữ khỏa thân không đầu tại một chung cư ở Hà Nội.

Trong khi cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.HCM đang tiếp tục làm rõ lời khai của Trần Nhật Duy (20 tuổi, sinh viên) - nghi can sát hại người đàn ông đồng tính trong phòng trọ, một số ý kiến cho rằng nam thanh niên có phần đáng thương bởi anh ta không khác gì nô lệ tình dục, món đồ chơi giải trí của nạn nhân. Song cũng có nhiều người lên án vì hành vi này là dã man và mất nhân tính.

Chặt xác người đồng tính vì bị ép 'quan hệ'

Duy lừa người đàn ông hơn mình 10 tuổi uống thuốc độc, rồi chặt thi thể anh này làm nhiều khúc phi tang xuống sông.

Theo nội dung vụ án, tối muộn ngày 23/5, người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ một phòng trọ ở đường Quang Trung (phường 8, quận Gò Vấp TP.HCM). Lúc này, căn phòng khóa trái cửa.

Kiểm tra, công an thấy trong khu vệ sinh có thi thể một nam thanh niên không được nguyên vẹn đang phân hủy. Cạnh đó, hai chiếc cưa máy và cưa tay còn vấy máu. Nạn nhân được xác định là Vạn Anh Tuấn (30 tuổi, quê ở Tiền Giang).

Nhập mô tả cho ảnh
Khu nhà trọ ven đường Quang Trung, nơi xảy ra vụ án.

Hai ngày sau, nghi can liên quan đến vụ án là Trần Nhật Duy bị bắt. Từ lời khai của anh ta, nhiều phần thi thể của nạn nhân xấu số tìm thấy ở đèo 776 và đèo Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng).

Duy nói giết anh Tuấn để khỏi bị uy hiếp. Thanh niên 20 tuổi khai quen với Tuấn từ ngày học lớp 11. Người đàn ông hơn Duy 10 tuổi thường xuyên ép cậu ta phải 'quan hệ' đồng tính, nếu không sẽ bị những trận đòn. Bị đẩy đến đường cùng, Duy lên mạng đặt mua thuốc độc lừa bạn trọ uống.

Nhập mô tả cho ảnh
Duy và bạn gái bị tạm giữ để điều tra.

Sau khi sát hại người đàn ông, nam sinh mua cưa, kéo, băng dính, túi xách về phòng trọ, chặt xác thành nhiều đoạn, bỏ vào túi đem phi tang ở nhiều nơi. Xong việc, nam sinh báo cho bạn gái là Đặng Gia Linh (22 tuổi) đến phòng trọ để xóa dấu vết.

Theo cán bộ điều tra, quá trình truy xét hung thủ gây án không quá khó khăn, bởi căn phòng trọ trên do Duy đứng ra thuê, thời điểm phát hiện thi thể anh Tuấn, Duy đã biến mất. 

Nhập mô tả cho ảnh
Vụ án Nguyễn Đức Nghĩa sát hại bạn gái gây bức xúc dư luận thời điểm đó.

Với cặp kính và gương mặt thư sinh, nhiều người liên tưởng vụ án do Duy gây ra có tình tiết giống với vụ án xảy ra 4 năm trước đó tại khu chung cư G4 (đường Trung Yên 1, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo đó, sáng 17/5/2010, trên tầng thượng khu chung cư này, người dân phát hiện thi thể cô gái không đầu, không mảnh vải che thân đang trong giai đoạn phân hủy.

Một ngày sau, cảnh sát bắt được hung thủ vụ án là Nguyễn Đức Nghĩa (26 tuổi, quê Hải Phòng) khi anh ta trốn ở Thái Nguyên. Hoàng Thị Yến (24 tuổi, bạn gái thời đó của Nghĩa) cũng bị tạm giữ để xử lý về hành vi Không tố giác tội phạm.

Cáo trạng xác định, năm 2006 khi bắt đầu vào học tại một trường đại học danh tiếng tại Hà Nội, Nghĩa quen cô bạn cùng lớp Nguyễn Phương Linh. Sau một năm "mặn nồng" hai người chia tay, Nghĩa trở thành người yêu của Hoàng Thị Yến (24 tuổi).

Ngày 23/4 đến 5/5, Yến cùng bà nội về quê ở Quảng Ninh nên giao căn hộ tại tầng 11 ở chung cư G4  nhờ Nghĩa trông giùm. Những ngày ở đây, Nghĩa liên lạc với chị Linh và rủ đến.

Tối 4/5, khi Linh đang chải đầu để chuẩn bị về thì bị hắn cầm dao giấu sẵn trên giá sách đâm mạnh vào sau lưng. Nạn nhân chết ngay tại chỗ, Nghĩa cắt rời phần đầu, chặt hết vân tay của 10 đầu ngón tay rồi quấn xác vào chăn. Hắn bê một phần thi thể của Linh lên sân thượng chung cư G4. Nhiều phần khác sát nhân vứt xuống sông ở Quảng Ninh.

Người chờ ngày Nguyễn Đức Nghĩa đền tội

"Nếu không bị diệt trừ, nó sẽ mang đến thảm họa cho những người khác nữa. Cả gia đình tôi mong chờ đến ngày tội ác của nó bị xét xử", ông Ba - bố của nạn nhân nói về hung thủ Nguyễn Đức Nghĩa

Nghĩa thú nhận giết Linh để cướp tài sản, bán lấy tiền chuộc xe máy của Yến đang "cắm" ở tiệm cầm đồ.

Quá trình xét xử, nhận định bị cáo giết người man rợ, không có tình tiết giảm nhẹ hình phạt, tòa tuyên Nghĩa tử hình. Liên quan vụ việc do không tố giác tội phạm, Yến bị phạt 15 tháng tù treo.

Nhập mô tả cho ảnh
Tâm và Điển tại phiên tòa chiều 26/5.

Cũng liên quan đến vụ án giết người, chặt xác phi tang, chiều qua (26/5), tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM tuyên hai bị cáo mức án tử hình về tội Giết người và Cướp tài sản.

Hai năm trước đó, một vụ giết người chặt xác phi tang xảy ra tại phòng trọ ở phường An Bình, TP Biên Hòa (Đồng Nai). Nạn nhân là anh Bùi Văn Liêm (28 tuổi, quê Bến Tre).

Hai hung thủ ra tay sát hại người đàn ông đồng tính được xác định là Ngô Văn Tâm (21 tuổi, quê Trà Vinh) và Trần Tự Điển (25 tuổi, quê Bạc Liêu).

Theo hồ sơ vụ án, Liêm và Tâm ở chung phòng trọ trên địa bàn phường An Bình. Trong thời gian đó, họ thường xuyên quan hệ tình dục đồng tính. Liêm nhiều lần hứa cho Tâm 500 triệu đồng để duy trì mối quan hệ này. Sau một tháng, nạn nhân rủ thêm Điển vào ở chung, cả ba cùng quan hệ tình dục đồng tính.

Nhiều lần nghe Liêm hứa sẽ cho tiền nhưng không thấy, Tâm bực tức rủ Điển tìm cách giết anh này.

Một ngày cuối tháng 12/2012, Tâm và Điển mua bốn con dao để sẵn trong phòng, chờ cơ hội ra tay. Khuya ngày 24/12, thấy anh Liêm đi nhậu về ngủ say, hai thanh niên này dùng dao đâm chém. Họ chặt thi thể nạn nhân thành nhiều khúc, nhét vào bao tải. Sau khi gây án, chúng lục túi lấy của nạn nhân 200.000 đồng.

Tâm và Điển mang xác nạn nhân ra ngoài đường, cướp xe máy chở phi tang thi thể anh Liêm trong một bụi cỏ ở phường Bình Đa, TP Biên Hòa. Phi tang xác xong, cặp hung thủ quay về xóa dấu vết, tắm rửa thay đồ.

Hai ngày sau khi gây án, cặp tội phạm này bị cảnh sát bắt.



******************************

Nhiều người già Trung Quốc tự tử vì luật cấm chôn người chết

Hàng chục người cao tuổi tại tỉnh An Huy, Trung Quốc tự vẫn trong vài tuần qua để tránh luật cấm chôn người chết của chính quyền địa phương.

Những người tự tử muốn đảm bảo rằng chính quyền địa phương sẽ chứng nhận cái chết của họ trước 1/6, ngày mà giới chức tỉnh An Huy sẽ đóng cửa mọi nghĩa trang. Nếu một người qua đời sau thời hạn đó, người thân sẽ phải hỏa táng thi thể vì hiện nay các nghĩa trang đã chiếm quá nhiều đất, Daily Mail đưa tin.

Tỉnh An Huy ban hành luật cấm địa táng hôm 1/4. “Trước ngày 1/6, gia đình vẫn có thể đăng ký để chôn cất những người qua đời. Nhưng sau ngày đó, hỏa táng sẽ thay thế địa táng”, giới chức địa phương cho hay.

Nhập mô tả cho ảnh
Mảnh vỡ của những quan tài nằm ngổn ngang trên bãi đất trống tại tỉnh An Huy, Trung Quốc sau khi chính quyền địa phương ban hành luật cấm mai táng. Ảnh: CEN

Để thể hiện quyết tâm ngừng chôn cất người chết bằng phương pháp địa táng, giới chức địa phương phá quan tài tại các cơ sở phục vụ tang lễ. Chính sách mới khiến tỷ lệ tự tử tăng cao do những người già muốn người thân chôn khi họ lìa đời.

Tại các khu vực đô thị, người dân hầu như không phản đối chính sách mới. Tuy nhiên, ở nông thôn, hỏa táng lại là hình thức không phù hợp đối với nhiều người. “Những người già sẽ chưa thể thích ứng ngay với luật mới. Chính phủ nên cho họ thêm thời gian”, một người dân nói.

Giới truyền thông địa phương đưa tin hàng chục trường hợp người già tự tử chỉ để đảm bảo một suất mai táng. Chẳng hạn, vào ngày 13/5, bà Zhang Wenying, 81 tuổi, chết do treo cổ. Trong thư tuyệt mệnh, Zhang nói bà thắt cổ do không muốn gia đình hỏa thiêu lúc bà mất. Hôm 12/5, bà Wu Lixiu, 97 tuổi, cũng tự kết liễu mạng sống vì lý do giống Zhang. Nhiều sự việc tương tự xảy ra tại tỉnh An Huy. Theo thống kê tại 3 làng, giới chức xác nhận ít nhất 7 người tự tử với mong muốn rằng họ sẽ yên nghỉ trong lòng đất, chứ không phải trong bình tro. 




******************

Chấp nhận đau đớn để làm đẹp “cô bé”

Một chị bạn đã U50 kể chuyện vừa đi vá víu “cái ấy” đang nở xòe như hoa loa kèn bỗng biến thành nụ hồng chúm chím. Nghe xong chuyện mới hay chị em tuổi xồn xồn đang rất quan tâm đến việc tân trang “cô bé”. Và để làm đẹp, chị em phải chấp nhận đau đớn, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe.
Chị em cần cân nhắc trước khi quyết định phẫu thuật làm đẹp "cô bé".
Bi hài chuyện vá víu
Chị em sau khi sinh nở vài năm, nhan sắc xộc xệch, “máy móc” cũng xuống cấp, sợ chồng bồ bịch nên luôn có tâm lý nâng cấp lại để giữ chồng. Vào các BV lớn phải chờ đợi đông đúc, sợ gặp người quen, chị em thường chọn những phòng khám vắng người, các cơ sở thẩm mỹ để thực hiện việc tút tát lại “cô bé”.
Chính vì những cơ sở thẩm mỹ, phòng khám mập mờ đó không có trình độ chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ tay nghề kém nên “lợn lành thành lợn què” không là chuyện hiếm gặp. Chị L.N.Kh.(Định Công-Hà Nội) đã gặp họa vì cuộc “khâu vá” đó. 

Mới sinh con được 1 năm, song không có ý định sinh con nữa nên chị Kh đã quyết định đi tân trang lại để “chuyện ấy” ngọt ngào hơn. Chọn một cơ sở thẩm mỹ quảng cáo làm rất tốt về cái đó, chị Kh đã được 1 người xưng là bác sĩ thẩm mỹ tu nghiệp ở Pháp về “ra tay”. 

Sau một tháng kiêng khem, hai vợ chồng hồi hộp chờ đón giây phút thăng hoa nhưng “chỗ ấy” giờ đây bé xíu, đối phương chỉ thậm thò ở ngoài mà không thể vượt rào. Mặc dù đã cố gắng hết sức, cuối cùng chồng đành chào thua và giận vợ ra mặt. Chị Kh vội vàng trở lại gặp vị BS đó và nhận được lời giải thích là do khâu quá tay!? 

Không còn cách nào khác, chị Kh phải làm lại một cuộc phẫu thuật nữa để nới rộng “cô bé”. Hai lần chịu đau đớn, cùng với những đơn thuốc kháng sinh dài ngày, không chỉ sức khỏe bị ảnh hưởng mà nhan sắc cũng trở nên nhàu nhĩ.

Chị N.B.L (48 tuổi, Từ Liêm, Hà Nội) thấy chồng hờ hững chuyện chăn gối nhiều tháng nay nên lo lắng không yên. Được chị bạn cùng cơ quan tư vấn đi làm lại “cái ấy” sẽ khiến chồng say mê mà không ngó nghiêng bên ngoài. Tìm đến một BV có tiếng để làm với số tiền khá khá, chị L đã được BS làm rất cẩn thận. Nhưng vì đã đứng tuổi, nên BS phải mất nhiều công để cắt đi những phần da thừa, nối cơ trong ống âm đạo, tạo hình lại “cô bé”.

Đẹp chưa thấy đâu, chỉ biết sau phẫu thuật chị L đau đớn cả tháng trời, sụt mất 5 cân, người gầy tọp đi, phải nghỉ làm vì quá yếu.

Sau một thời gian tút tát, điều đáng buồn là chồng chị vẫn thờ ơ chuyện chăn gối. Và điều chị lo sợ nhất là chồng có bồ nhí đã thành hiện thực. Vậy là cùng lúc vừa phải chịu cái đau của dao kéo và nỗi đau trong tim.

Còn chị K.A (Gia Lâm – Hà Nội) sau khi vá víu 1 tháng luôn trong tình trạng ngứa ngáy, chảy dịch, rỉ máu. Đi khám BS bảo bị nhiễm trùng nặng do phẫu thuật không đảm bảo vô trùng. Chữa chạy một vài tháng sau mới tạm ổn định, thoát khỏi cảm giác đau đớn, khó chịu.

Đừng tự làm khổ mình!

Lý do mà rất nhiều chị em phải khâu vá lại “cô bé” là vì sợ chồng chê, chồng bỏ. Nhưng thực tế, các ông chồng không có suy nghĩ như vậy.

Anh M.Kh (kỹ sư điện tử) nói: ‘Tôi không quan trọng chuyện ấy nhiều. Tôi rất thương vợ đã xuống cấp nhiều sau hai lần sinh nở nên tôi không đòi hỏi gì nhiều. Với tôi chuyện ấy không quyết định hoàn toàn hạnh phúc vợ chồng. Vì vậy chị em đừng nên tự ti…”.

Anh D.Th (giám đốc doanh nghiệp) cho rằng: “Đàn ông yêu phụ nữ không phải vì “cái ấy” xấu hay đẹp. Người phụ nữ hấp dẫn đàn ông bởi họ có cách sống nhân hậu, dịu dàng, thông minh...”.

Chịu đau đớn rồi những tai biến có thể xảy ra, thậm chí tử vong vì làm phẫu thuật “cái đó” là không đáng. Chị em cần biết là mỗi cuộc phẫu thuật dù thành công, thì thuốc gây mê, gây tê đều “cướp” đi tuổi thọ của chị em…”. Anh B.M là một bác sĩ đã có lời khuyên như vậy.

“Trên thực tế, không có “cô bé” nào là “đúng chuẩn” hay “hoàn hảo”. Với đàn ông, một khi đã yêu thật lòng, mọi “khiếm khuyết”, hay “điểm không hoàn hảo” về ngoại hình đều không đáng để tâm.” – đó là lời bộc bạch của anh G.H làm nghề tự do.

Tân trang lại vùng kín để được tự tin hơn, hạnh phúc hơn là điều mà ai cũng muốn. Tuy nhiên, chị em cần cân nhắc kỹ lưỡng cái được và cái mất trước khi quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ “cô bé”.

Tạo hóa đã đặt ra “cô bé” là một bộ phận để dành cho quan hệ tình dục, duy trì giống nòi. Khoa học cũng không chỉ ra những số đo để phân định thế nào là hoàn hảo. Xấu hay đẹp đều do quan niệm của mỗi người.

Tuy nhiên với trào lưu nhiều phụ nữ rủ nhau đi làm đẹp “cô bé” và phải chi trả một khoản tiền lớn, các bác sĩ thẩm mỹ khuyến cáo chị em nên dừng việc làm đẹp thái quá này.

Nếu chị em thật sự muốn tân trang lại, nên thực hiện ở những bệnh viện uy tín với bác sĩ có tay nghề cao. Một vấn đề rất cần thiết nữa là, chị em nên bàn bạc với chồng để cùng đưa ra quyết định. Nếu chồng không chê thì chị em đừng lãng phí sức khỏe, tiền bạc vào những việc không đâu đó.


*****************************

Sắc mầu cuộc sống và thế giới



************************

Cận cảnh trâu bò Campuchia lội đồng vượt biên sang Việt Nam

Mỗi ngày tại biên giới Tây Nam, trâu bò lậu không rõ nguồn gốc từ Campuchia nhập vào Việt Nam hàng trăm đến cả ngàn con, chưa qua kiểm dịch an toàn đã được tiêu thụ khắp nơi.

Nhập mô tả cho ảnh

Dọc theo biên giời Tây Nam có 3 điểm nóng trâu bò nhập lậu từ Campuchia vào Việt Nam để tiêu thụ mỗi ngày, đó là điểm tập kết thuộc xã An Phú, huyện Tịnh Biên; xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn (An Giang) và điểm thuộc xã Vĩnh Điều, huyện Giang Thành (Kiên Giang). 

Nhập mô tả cho ảnh

Đường vận chuyển chủ yếu là đi bộ theo đồng hay tàu ghe. Bình quân một lái từ Campuchia về Việt Nam mỗi lần đưa khoảng 20-30 con trâu, bò. Theo người dân sống ở đây, điểm tập tập kết trâu, bò từ phía Campuchia đến bờ Việt Nam chưa đầy 1,5km, nếu dẫn bộ chỉ mất 1 tiếng đồng hồ, còn đi bằng xuồng, ghe mất khoảng 40 phút. Hàng ngày, vào khoảng 4 đến 6 giờ chiều là cao điểm gia súc lậu tràn về biên giới An Giang.

Nhập mô tả cho ảnh

Những ngày giữa tháng 5 đến nay, trâu, bò nhập lậu theo các ngả này bỗng tăng mạnh. Mỗi ngày có hàng trăm con theo đường tiểu ngạch (thuộc xã Côm Nốp, quận Kirivong, tỉnh Ta Keo (Campuchia) tràn đường biên qua kênh Vĩnh Tế (đoạn ấp Phú Tâm, xã An Phú, huyện Tịnh Biên – An Giang) để tránh đóng thuế và qua mặt các chốt kiểm dịch động vật nơi đây. 

Nhập mô tả cho ảnh

Sau khi Việt Nam – Campuchia ký kết, cho phép tự do giao thương mua bán với 42 mặt hàng nông sản, một số người đã lợi dụng nhập nhiều mặt hàng không được phép qua đường tiểu ngạch, trong đó trâu bò không chỉ trốn thuế mà trốn luôn cả kiểm dịch.

Nhập mô tả cho ảnh

Ở khu vực này, rất nhiều người tham gia mua bán, vận chuyển gia súc lậu. Chỉ riêng điểm tập kết ở chợ bò Tà Ngáo, huyện Tịnh Biên – An Giang, mỗi ngày đã có khoảng 20 thương lái đưa bò lậu về, với trên 300 con lớn nhỏ chờ thương lái các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và TP.HCM đưa xe tải đến mua, chưa kể một số nhỏ lẻ tập kết tại nhà dân. Việc trao đổi, mua bán trâu, bò ở đây nóng nhất từ 12 giờ trưa, do thời gian này không có ngành chức năng nào theo dõi. 

Nhập mô tả cho ảnh

N.V.T, một lái trâu, bò lâu năm ở Tịnh Biên cho biết, bò ở Campuchia con nhỏ nhất giá từ 10 đến 12 triệu đồng, con lớn từ 30 đến 40 triệu đồng; còn trâu giá trung bình từ 60 đến 70 triệu đồng/con (tiền Việt Nam). Các lái thường len lỏi tận trong các phum, sóc để thu mua. 

Nhập mô tả cho ảnh

Quy luật buôn bán ở đây đã thành thông lệ. Lái trâu, bò sang Campuchia thu mua xong đem về chợ Tà Ngáo thì phải trả phí 90.000 đồng/con với loại cao dưới 1m; còn loại cao 1m trở lên là 130.000 đồng/con. Những chủ lái ở đây gồm cả người Việt, người Campuchia mua bán rộn ràng nhưng chẳng thấy ngành chức năng nào đến đến kiểm dịch, ngừa các bệnh, trong đó có lở mồm long móng vốn khá nóng.

Nhập mô tả cho ảnh

Những chiếc xe tải nối nuôi nhau thu mua, đem đi tiêu thụ.

Nhập mô tả cho ảnh

Hoàn toàn vắng ngành chức năng kiểm tra dịch bệnh trước khi số trâu, bò lậu này được đưa đi tiêu thụ khắp nơi. Giới buôn trâu bò lậu tiết lộ, một số người đã móc nối để nhận hoa hồng của thương lái nên bò biên giới luôn thuận lợi tràn sang Việt Nam. 



***********************

Những gốc cây Việt Nam giá bạc tỷ

Nhiều gốc cây, khúc gỗ ở Việt Nam tưởng chừng như đã mục nát dưới sông suối bỗng trở thành báu vật và có giá siêu khủng khi được phát hiện.

Gốc bàng 700 tuổi được trả giá 2 tỷ đồng

Một gốc bàng đá khô 700 tuổi ở Sóc Trăng đã được thương lái trả giá 2 tỷ đồng nhưng chủ nhân của nó vẫn kiên quyết không bán.

Ông Mai Kiên bên gốc cây bàng đá “đực”.
Ông Mai Kiên bên gốc cây bàng đá “đực”.

Chủ nhân của gốc bàng “đực” này là ông Mai Kiên (64 tuổi, ngụ TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng). Ông Kiên chia sẻ trước khi cây bàng “đực” bị chết thì cây có chiều cao khoảng 40m, chu vi cây trên 10m, riêng bộ rễ cũng trên 18m. Sau khi cắt ngọn, thân cây khô còn lại 17m, chu vi trung bình 8m. Điều lạ là bộ rễ khổng lồ có sẵn những khối cây tự nhiên mang hình thù rất lạ lùng mang dáng dấp sơ thảo những linh vật như: cọp, rùa, rắn…. các biểu tượng về đức Phật Thích Ca, Phật Bà Quan Âm.

Cách đây 2 năm, cây này bị chết khô do bơm cát khi thi công một công trình giao thông. Sau đó, ông Kiên đã mua lại gốc cây “đực” này với giá 35 triệu đồng với mục đích điêu khắc trên rễ cây. Được biết, ở xã Song Phụng, huyện Long Phú, Sóc Trăng vẫn còn một cây bàng “cái” có tuổi thọ tương đương. Hiện cây bàng này vẫn xanh tốt và đang được chăm sóc bảo vệ.

Gốc cây bàng đá “cái” đang còn sống.
Gốc cây bàng đá “cái” đang còn sống.

Gốc sưa giá khủng dưới ngầm đá ở Quảng Bình

Gốc gỗ sưa này có chiều dài thân 1,65m, rộng 1m bị mắc kẹt tại khu vực ngầm Bến Tróoc được hai cha con ông Nguyễn Văn Thời và Nguyễn Quang Huy (trú tại xã Phúc Trạch) đi đánh cá phát hiện vào ngày 23/2. Sau 2 ngày, lực lượng chức năng địa phương đã trục vớt được gốc sưa trên. 

Gốc sưa “ khủng” được trục vớt thành công.
Gốc sưa “ khủng” được trục vớt thành công.

Các cơ quan chức năng kết luận gốc sưa này thuộc loại sưa mộc vàng (gỗ nhóm 1) và có trọng lượng là 2.140kg. Tính theo giá thị trường hiện tại dao động từ 12-15 triệu đồng/kg, gốc sưa khủng này trị giá khoảng 17 tỷ đồng. Đây cũng là gốc sưa lớn nhất được phát hiện từ trước tới nay tại Quảng Bình.

Gốc trâm “độc nhất vô nhị” ở Lâm Đồng

Chủ sở hữu gốc cây khô này là anh Nguyễn Phi Hùng (ngụ tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm). Gốc cây cổ thụ “hoá lũa” này dài hơn 4m, cao gần 2,5m, rộng khoảng 1,2m.

Gốc sưa “ khủng” được trục vớt thành công.
Gốc trâm đỏ của anh Nguyễn Phi Hùng.

Anh Hùng cho biết, năm 2002, khi anh đang thuê máy xúc đào ao trong vườn cà phê để lấy nước tưới và kết hợp thả cá thì vướng phải gốc cây này nhưng rất khó để đưa được lên. Sau đó, anh vứt “chổng chơ” trong vườn hơn 8 năm trời. Đầu năm 2012, sau một thời gian để “lộ thiên”, anh mới phát hiện ra vẻ độc đáo nên đưa về chưng chơi. Theo anh Hùng, gốc cây này đã có nhiều người trả đến giá trên 700 triệu đồng, nhưng anh vẫn không bán. 

Gốc trắc 2 tỷ đồng

Anh Trần Xuân Cường (27 tuổi, trú phường Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai), một người đam mê hàng mỹ nghệ đang là chủ nhân của gốc trắc với đường kính trên 2m; trọng lượng 2 tấn (theo kiểm lâm); chiều cao 1,5m.

Gốc trâm đỏ của anh Nguyễn Phi Hùng.
Gốc trắc giá khủng.

Gốc trắc “khủng” này có giá ít nhất là 2 tỷ đồng, bởi từng có một doanh nhân ở TP. HCM trả giá ngần ấy tiền để mua, song chủ nhân của nó không bán.

Gốc lũa được trả giá 2,2 tỷ đồng

Ông Nguyễn Công Đức (Lương Sơn, Hòa Bình) có bộ lũa gù hương lớn nhất, quý nhất Việt Nam. Theo giới sành gỗ, ở Việt Nam, không thể có gốc cây nào có tuổi và đẹp nguyên vẹn như gốc cây của ông Đức. 

Gốc lũa siêu đẹp ở Hòa Bình.
Gốc lũa siêu đẹp ở Hòa Bình.

Gốc cây này có đường kính tới 7m, có tuổi thọ khoảng 3.000-4.000 năm, làm lũa cực đẹp, lại không bị thủng ở giữa gốc. Có người trả giá khoảng 2,2 tỷ đồng cho cái gốc cây này song ông Đức vẫn từ chối.

Gốc đa có bộ rễ khủng, giá bạc tỷ ở Tây Ninh

Cây đa có bộ rễ độc đáo này thuộc sở hữu của anh Lê Huy Giáp (trú tại  ấp Tân Thanh, xã Tân Phú, huyện Tân Châu, Tây Ninh). Sau 17 năm được chăm sóc chu đáo, bộ rễ của cây đa đã thành hình, rũ xuống, đan xen nhau tạo thành một mái vòm, đẹp mê hồn.

Dù được trả giá rất cao, nhưng gia đình anh Giáp nhất quyết không bán cây đa.
Dù được trả giá rất cao, nhưng gia đình anh Giáp nhất quyết không bán cây đa.

Theo anh Giáp, hiện cây đa cao khoảng 20m, đường kính bộ rễ rộng 5m, chiều cao bên trong khoảng 2,6m. Trưa nóng có thể mắc 2-3 cái võng bên trong để nghỉ ngơi. Dù có người trả giá lên đến 1,7 tỷ đồng cho cây đa có bộ rễ khủng, độc nhất vô nhị, nhưng gia đình anh Giáp nhất quyết không bán

Bộ rễ cây đa có đường kính 5m.
Bộ rễ cây đa có đường kính 5m.

Gốc cây hóa thạch hàng ngàn năm tuổi

Năm 2012, ông Lê Văn Bảy (thôn Thọ Nghĩa, xã Phước Nghĩa, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) tình cờ phát hiện một gốc cây hóa thạch trong một lần đào cát dưới sông. Gốc cây gỗ hóa thạch này có chiều cao 51cm, đường kính chỗ lớn nhất lên tới 67cm, nơi nhỏ nhất là 52cm, có khối lượng nặng xấp xỉ 200kg.

Ông Lê Văn Bảy bên gốc cây gỗ hóa thạch hàng ngàn năm tuổi.
Ông Lê Văn Bảy bên gốc cây gỗ hóa thạch hàng ngàn năm tuổi.

Theo những người chơi đá cảnh, để một gốc cây hóa thạch ít nhất cũng vài ngàn năm. Đây rất có thể là một gốc cây hóa thạch quý gắn liền với niên đại lịch sử hàng ngàn năm tuổi.

Theo Hạnh Nguyên/ Báo Vietnamnet
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lạ

*************************************

Sau scandal trả vương miện, Triệu Thị Hà về quê “phơi ngô”

Bỏ qua những ồn ào xung quanh cuộc “khẩu chiến” căng thẳng giữa hoa hậu Triệu Thị Hà và BTC cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, mới đây Triệu Thị Hà đã về quê thăm nhà sau gần một năm vào Sài Gòn sinh sống.


Như thông tin đăng tải trước đó, diễn biến của vụ việc “trả - đòi” vương miện hoa hậu các dân tộc Việt Nam giữa Triệu Thị Hà và bà Kim Hồng vẫn chưa có hồi kết. Mọi rắc rối bắt nguồn từ sự xuất hiện của tờ đơn với nội dung xin trả lại vương miện của hoa hậu Triệu Thị Hà. Theo đó, tờ đơn này đã được cô thực hiện vào tháng 4/2013 và gửi cho BTC nhưng đến giữa tháng 5/2014 mới bất ngờ xuất hiện và được cục Nghệ thuật biểu diễn mời lên xác nhận.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện trên các trang mạng, hàng loạt các bài báo đã đưa tin về việc này và cuộc “khẩu chiến” giữa hoa hậu Triệu Thị Hà cũng như bà Kim Hồng - Trường BTC cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam cũng bắt đầu căng thẳng. Trong khi Triệu Thị Hà chia sẻ trên các báo về việc BTC đã “lạm dụng sức lao động” của mình và bắt cô đi tiếp đón khách, vận động tài trợ… thì phía bà Kim Hồng cho rằng, Triệu Thị Hà đã nói sai sự thật và vu khống cho BTC.

Mới đây, sự việc càng phức tạp hơn khi phía bà Kim Hồng chia sẻ cho báo chí về những tin nhắn do một số điện thoại lạ gửi đến bà với nội dung đe dọa tinh thần. Trước sự việc này, Triệu Thị Hà cũng đã lên tiếng và khẳng định, cô hoàn toàn bất ngờ cũng như không hề biết gì về vụ “tin nhắn khủng bố” này. Bên cạnh đó, cả bà Kim Hồng và Triệu Thị Hà đều mong muốn cơ quan công an sẽ vào cuộc để làm rõ chuyện này, tránh gây hiểu lầm cho hai bên.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tìm hiểu và xử lý để đưa ra câu trả lời sớm nhất. Trước đó, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM cũng đã có công văn đồng ý thu hồi danh hiệu của hoa hậu Triệu Thị Hà. Tuy nhiên, khi công văn này được gửi lên Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch thì lại vướng phải ý kiến cho rằng, việc tước vương miện là không khả thi bởi hiện tại, Ngọc Anh đang là đương kim Hoa hậu các dân tộc, trong khi Triệu Thị Hà đã đăng quang vào năm 2011 và hết nhiệm kỳ.

Sau nhiều ngày căng thẳng, Triệu Thị Hà cho biết, cuộc sống của cô ít nhiều cũng bị xáo trộn bởi các cuộc gọi liên tiếp của báo chí. Cô cũng phải hạn chế công việc của mình để tập trung giải quyết vụ việc. Và mới đây, cô đã về quê thăm nhà để tìm cảm giác bình yên bên những người thân trong gia đình của mình. Trước đó, Triệu Thị Hà đã phải trải qua chuyến bay từ TPHCM ra Hà Nội và bắt xe khách ngay trong đêm để kịp về nhà ở vùng núi Cao Bằng lúc 5h sáng hôm sau.

Liên hệ với Triệu Thị Hà, cô cho biết, cô sẽ không phát ngôn gì thêm và sẽ chờ đợi hướng xử lý từ các cơ quan chức năng. Cô đang ở Cao Bằng cùng với gia đình của mình và cảm nhận những ngày thanh thản bên người thân sau sự cố trả vương miện, mặc dù câu chuyện vẫn chưa có hồi kết.

Hình ảnh mới nhất của Triệu Thị Hà và mẹ tại quê nhà. Hiện, mẹ của cô là trụ cột chính của gia đình với công việc làm nương rẫy để chăm lo cho em trai học lớp 10 của cô. Trong khi ba của Triệu Thị Hà sức yếu mắt kém do tai nạn trước đây gây ra.

Triệu Thị Hà, phơi ngô, scandal

Triệu Thị Hà cho biết cô cảm thấy yên bình khi được về thăm nhà sau những ồn ào

Triệu Thị Hà, phơi ngô, scandal

Cô phụ giúp mẹ cho cá ăn trong ao nhà

Triệu Thị Hà, phơi ngô, scandal

Và phơi ngô trước sân...

Triệu Thị Hà, phơi ngô, scandal

Bà của Triệu Thị Hà cũng tuổi cao sức yếu nằm một chỗ

Triệu Thị Hà, phơi ngô, scandal

Cô cho biết, từ ngày ồn ào xảy ra, gia đình cô ở nhà rất lo lắng nhưng khi về đến nhà, cô đã trấn an để mọi người yên tâm hơn.

Theo Dân Trí




**********************************

Rợn người nhìn máy bay hạ cánh



*****************************

Mr Đàm: 'Bản thân tôi cũng là nạn nhân của Siu Black'

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có những chia sẻ về scandal bủa vây anh trong suốt thời gian qua.

Lần đầu tôi kể là chương trình truyền hình thực tế thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả về các câu chuyện hậu trường, đời sống xung quanh ngôi sao, nghệ sĩ trong làng giải trí Việt.

Trở thành vị khách mời đặc biệt trong talk show Lần đầu tôi kể, Đàm Vĩnh Hưng là người có cuộc trò chuyện dài nhất cùng anh Bờ Vai - MC dẫn chương trình.

Trong tập 2 mang tên "Khi quả bồ hòn cũng méo", Đàm Vĩnh Hưng có nhiều giãi bày về các vụ việc gây xôn xao trong suốt thời gian qua.

Mr Đàm, Siu Black 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ về scandal trong Lần đầu tôi kể.

Nói về cuộc "khẩu chiến" với ca sĩ Thanh lam, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho biết anh từng rất yêu quý và thần tượng Thanh Lam. Tuy nhiên, những lời nhận xét không mấy thiện cảm của "đàn chị" khiến Đàm Vĩnh Hưng không thể chấp nhận.

"Hưng chơi với chị Thanh Lam rất nhiều. Ngay cả liveshow của bố Thanh Lam, Hưng là người đi xin tài trợ của các những đại gia thân với mình. Hưng tự động mua vé máy bay ra Hà Nội tập chương trình. Không lấy tiền vé cũng như tiền cát xê. Đến khi Hưng nghe được câu nói như vậy (nhận xét của Thanh Lam) Hưng thấy tình cảm của mình đã đặt sai chỗ".

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, bản thân chấp nhận những lời phê bình và nhận xét của đồng nghiệp song đó phải là lời nói đúng và không quá chướng tai gai mắt.

"Nói Hưng không biết hát, hát như một ca sĩ lót hạng B, hạng C, hát nửa Nam nửa Bắc không ra gì, hỏi bao nhiêu khán giả đã yêu thương Hưng, đã thừa nhận ở giới chuyên môn lâu nay là vứt hết vào sọt rác hay sao. Còn Thanh Lam chê sự dạy bảo của Hưng với thí sinh, Hưng nói rõ ràng luôn, chị nên biết Hưng dạy thí sinh điều gì. Hưng mua vé máy bay mời chị vào xem Hưng dạy. Chắc chắn Hưng dạy những điều chị Thanh Lam không bao giờ có.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trong cuộc gặp tại liveshow khác sau đó, phía sau cánh gà anh đã gặp Thanh Lam và nữ ca sỹ đã cười, chào hỏi rồi nói chuyện và Mr Đàm cũng đã chào lại.

Ngoài scandal với Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa nói về vụ việc giữa anh và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Khi đọc được những lời chê bai của vị nhạc sĩ lão làng nói anh trong một bài phỏng vấn đã khiến Đàm Vĩnh Hưng không khỏi sốc. Bởi nhiều lần anh được nhạc sĩ Ánh 9 đánh đàn để hát.

Thậm chí, anh còn đến nhà Nguyễn Ánh 9 thu âm và nhạc sĩ cũng rất vui mừng gọi điện thoại cho mẹ đỡ đầu của Mr.Đàm khi anh hát nhạc của Nguyễn Ánh 9. Với tất cả tình cảm này nó giống như một bát nước lạnh tạt vào mặt anh.

Khi tìm hiểu rõ sự việc, điều khiến Đàm Vĩnh Hưng bức xúc không phải vì câu nội dung của Nguyễn Ánh 9 phê bình mà là do Đàm Vĩnh Hưng bị gài. Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chỉ là người nằm trong kế hoạch được lên sẵn trước đó.

"Hưng tin không phải chú 9 nói và có cả kế hoạch, lên cả bước đánh Hưng, tìm hiểu thân phận của mình đã hoạt động những gì và chú 9 chỉ là người họ dùng để tấn công. Chính bức thư Hưng gửi chú mong một điều là tác giả nói đã chứ không phải chú nói".

Trần tình lý do tại sao không gọi trực tiếp cho Nguyễn Ánh 9 mà lại phơi bày trên facebook để nhận phải những lời ném đá, Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch: "Hưng đi diễn và Hưng nhắn tin con trai của chú vì anh nói về bài phỏng vấn. Do lúc đó Hưng chỉ có số con trai chú nếu có số chú Hưng đã gọi" .

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã cầm bó hoa đến gặp Nguyễn Ánh 9 đang chơi nhạc trong phòng trà để muốn lắng nghe lời nói thật nhất từ nhạc sĩ : "Lúc đó tôi ôm lấy chú chứ không phải khóc như nhiều thông tin đã nói".

Đàm Vĩnh Hưng cũng phủ nhận tin đồn việc chơi ngải và bị ngả quật.

"Hưng thấy quan niệm, lời đồn của nhiều người ở khu vực Châu Á có bùa ngải, nhưng mình đang sống ở thời đại văn minh nên chuyện bùa ngải hại nhau là vô lý và vô duyên không thuyết phục. Bản thân Hưng có sự giáo dục riêng, không đi hại nhau cả.

Khi nghe điều này Hưng hoàn toàn thấy bất ngờ, bỡ ngỡ và mắc cười về thông tin làm tiêu tan sự nghiệp người này, làm hại người kia. Mình đâu có sức mạnh lớn để làm được điều này.

Hưng thấy những người đó thật cổ lỗ sĩ quá. Người ta nói Hưng hại người nhưng Hưng không cần phải thừa nhận. Cứ đối diện với luật pháp họ sẽ tìm ra chứng cứ mang tới người tìm ra bùa ngải ngồi trước mặt công an".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lý do anh đã đứng ra tổ chức đêm diễn giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan thay vì NSƯT Chánh Tín: "Con số 150 triệu giúp chị Hoàng Lan giúp chị phẫu thuật đối với Hưng dễ dàng, còn số tiền 10 tỷ của NSƯT Chánh Tín thì quá lớn".

Liên quan đến số nợ của ca sĩ Siu Black, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, có nhiều người nói tại sao mọi người đều đứng ra giúp chị Siu còn Hưng thì không: "Hưng làm được điều gì Hưng sẽ sẵn sàng cố gắng hết sức, nhưng chị Siu chưa bao giờ ngỏ lời. Bản thân Hưng cũng từng là nạn nhân của chị Siu nhưng Hưng không hề đòi hay làm khó chị, Hưng biết làm vậy chỉ khiến chị thêm căng thẳng".

Gần đây nhất là vụ lùm xùm trong Nhân tố bí ẩn với thí sinh Huyền Minh - ca sĩ Anh Thúy nhóm Mây Trắng đóng giả.

Đàm Vĩnh Hưng trần tình: Thực ra Hưng không biết và không quan tâm nhiều tới ca sĩ trẻ vì Hưng không đánh giá cao.... Hôm đó (phần biểu diễn của Anh Thúy trong X - Factor) Hưng tập trung đến nhiều thí sinh, chỉ cảm thấy cô bé hát quá tròn trịa và vì tai nạn nên mặc như thế. Cảm thấy là người quá giỏi nhưng Hưng không nhận ra".

Anh tiết lộ nguyên cớ thích làm giám khảo là một sự hãnh diện, uy tín với nhà tổ chức. Dù cát xê dành cho anh trong suốt khoảng thời gian làm BGK chương trình truyền hình trong 6 tháng chỉ cần anh đi hát đủ 1 tuần. Nhưng tất cả không phải vì tiền mà vì uy tín...

Theo Trí Thức Trẻ




************************************

Ảnh vú bự


Cùng mở rộng tầm mắt với bộ sưu tập độc nhất vô nhị, hơn 100 cái vu bu dep khủng nhất trên thế giới chọn lọc.

Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới

Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới

2. Maria Zarring

Tháng 5/2012, báo Chân lý của Nga đã mạnh dạn tuyển cô nàng ngực khủng Maria Zarring (sinh năm 1986) làm người dẫn chương trình. Trong khi đọc bản tin tài chính, cô gái đã khoác lên mình một bộ cánh vừa lịch sự, vừa để lộ bộ ngực hết sức gợi cảm. Và hiệu quả của nó thật quá sức tưởng tượng. Rất nhiều khán giả bình luận trên mạng rằng: “Đây là lần đầu tiên tôi xem hết chương trình thời sự!”
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới

3. Beshine

Beshine (28 tuổi) là một người mẫu kiêm diễn viên ở Đức nhưng cô nổi tiếng hơn nhờ danh hiệu “Người phụ nữ có bộ ngực lớn nhất châu Âu”. Kích thước bộ ngực của Beshine là 1m77 trong khi chiều cao của của cô chỉ là 1m69. Để có được bộ ngực khủng như vậy, cô đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật bơm ngực đến nỗi không còn nhớ nổi số lần phẫu thuật là bao nhiêu.

Dù đã có danh hiệu đáng nể như vậy nhưng Beshine vẫn đang cố gắng để trở thành người phụ nữ có vòng 1 lớn nhất thế giới và được kỷ lục Guinness công nhận. Kỷ lục này hiện đang thuộc về Chelsea Charms.
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới

4. Người phụ nữ có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới

Kỷ lục này thuộc về cô Norma Stitz, người Georgia. Cô đã 10 lần được sách kỷ lục Guiness công nhận là người có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới. Mỗi bên ngực của cô nặng 12,7kg và số đo 3 vòng của cô thời điểm được công nhận kỷ lục lần đầu là 178 – 122 -132cm. Lần thứ 10 vòng 1 của cô là 259cm.
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới

 

5. Người phụ nữ có vòng 1 nhân tạo lớn nhất thế giới

Người phụ nữ sinh năm 1961 ở Mỹ, Chelsea Charms xứng đáng với danh hiệu người có bộ ngực lớn nhất thế giới với mỗi bên ngực nặng đến 12kg. Không những thế, kỹ thuật bơm ngực được áp dụng cho Chelsea Charms khiến bộ ngực của cô liên tục phát triển. Từ nhỏ Chelsea Charms đã ngưỡng mộ các nữ diễn viên có ngực khủng và mơ ước được như vậy. Với bộ ngực hiện tại, cô đã được toại nguyện.
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giớiẢnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới
Ảnh nóng những bộ ngực siêu khủng lớn nhất thế giới

Girl vu to khoe hàng khủng

Girl vu to khoe hàng khủng. Vu 9x cực kì khêu gợi đang chảy sữa

Xem bu vu to gái đẹp nhật bản quyến rũ sexy

Xem bu vu to gái đẹp nhật bản quyến rũ sexy. Gái khoe hàng lộ num vu to và đen kinh thật

Hình ảnh những cái vu bu to dep nhấ thế giới chọn lọc

Hình ảnh những cái vu bu to dep nhấ thế giới chọn lọc. Anh vu dep không thể cưỡng lại sức hấp dẫn 

HInh vu to con của cô gái nổi tiếng nhật bản

HInh vu to con của cô gái nổi tiếng nhật bản. Bau vu to đẹp chảy nước của gái đẹp sexy ngực to khủng. Xem Hinh ảnh những cai vu xinh to tron đẹp nhất thế giới. Em xinh vu to khoe hàng trước ống kính máy ảnh

Người đẹp mặc ao nguc khoe ngực khủng

Người đẹp mặc ao nguc khoe ngực khủng. Nguc khung một em 9x đang là sinh viên. Gai vu to đẹp tuyển chọn 2013. Anh vu to nhất thế giới từng có số đặc biệt 

Nguc to goi cam trong áo lót màu đỏ nóng bỏng

Nguc to goi cam trong áo lót màu đỏ nóng bỏng. Nguc to con gái được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Nguc to gợi cảm như muốn bức tử áo lót

Nguc to gợi cảm như muốn bức tử áo lót. Lo nguc to đẹp nhất thế giới 

Cave khoe nguc trần khủng nhất hoa cả mắt chóng cả mặt @@

Cave khoe nguc tran khủng nhất hoa cả mắt chóng cả mặt @@ Nguc to tron cua em thư kí sexy không chịu được

Xem hinh anh lon to vu bu độc nhất vô nhị

Xem hinh anh lon to vu bu độc nhất vô nhị. Gái đẹp khoe nguc tran trên giường quyến rũ sexy. Girl nguc to khoe hàng ngoài thiên nhiên gần bãi biễn

Vu bu khung của em gái nhật bản đang nứng

Vu bu khung của em gái nhật bản đang nứng

HInh anh vu bu dep trên bãi biển

HInh anh vu bu dep trên bãi biển

Girl 9x vu bu khung đang chụp ảnh khoe hàng

Girl 9x vu bu khung đang chụp ảnh khoe hàng 

Nu sinh vu bu ngực căng tròn đầy sức sống

Nu sinh vu bu ngực căng tròn đầy sức sống

Hình ảnh bu vu con gai cực sốc

Hình ảnh bu vu con gai cực sốc

Chong bu vu vo như thế này thì thật là không chịu nổi

Chong bu vu vo như thế này thì thật là không chịu nổi, Những cái vu to lon bu khoe hàng được đang hết vào trang này

Bu vu dan ba là cả một nghệ thuật

Bu vu dan ba là cả một nghệ thuật. Hinh anh bu vu gây nung lon cho nguoi xem ,Và người bu vu em là một người nghệ sĩ. Các bạn đang xem nhưng cá vu to nhất thế giới.

Xem vu đẹp chọn lọc chất lượng tại xemanhnong.com

Xem vu đẹp chọn lọc chất lượng tại xemanhnong.com. Vu dep qua thật tuyệt vời nếu có một bạn gái như thế.

Em sinh vien vu to căng tròng thật là sexy
 
.
Cưới được người vu dep buom to sẽ có cơ hội hạnh phúc hơn

Cưới được người vu dep buom to sẽ có cơ hội hạnh phúc hơn. Thêm một em vu dep buom xinh lung linh luôn

Em gái e ấp khoe vu dep trần truồng như nhộng

Em gái e ấp khoe vu dep trần truồng như nhộng, Hãy đến và bu vu em di anh bú thật mạnh vào

Hinh anh lon to vu dep chết người

ì. 

Gái nguc to khung nhất của nhật bản đi dạo phố khiến giao thông hỗn độn

Gái nguc to khung nhất của nhật bản đi dạo phố khiến giao thông hỗn độn

Vup dep nu sinh nhật bản

Vup dep nu sinh nhật bản

Vu dep trắng trẻo to trồn nhìn là phê

Vu dep trắng trẻo to trồn nhìn là phê

Anh lon to vu dep xem tốt nhất trên điện thoại di động

 


trang hong that la de thuong lam sao gai khoa than khoe bim
=))nhu con hến ý,đậu mé gai khoa than khoe bim
rat la sach se va hong hao,de thuong,hoi am uot ti
qua dep va chat luong nhe


*************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm