Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 18- 07 - 2016 : Mặt Bác Hồ " Mày Râu Nhẵn Nhụi "

“Lạ, lạ, lạ”, đứa bé 3 tuổi la lớn khi người cha cố gắng ôm con gái vào lòng. Cha đi tù vì tội lừa đảo khi đứa bé hãy còn trong bụng mẹ. Những lần ít ỏi được gặp cha trong trại giam,10

**********************

10 ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày

Bức thư gửi từ quá khứ; Lớp học của Thần Chết; Chép phạt phong cách mới,... là nhữung hình ảnh hài hước hot nhất Facebook ngày qua.

Nguồn điện vĩnh viễn -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Nguồn điện vĩnh viễn.

Nghệ thuật của sự sắp đặt -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Nghệ thuật của sự sắp đặt.

Chép phạt phong cách mới -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Chép phạt phong cách mới.

Lớp học của Thần Chết -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Lớp học của Thần Chết.

Khoảnh khắc ta chợt nhận ra bản thân đã thay đổi -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Khoảnh khắc ta chợt nhận ra bản thân đã thay đổi.


Khi các đại hiệp về quê sống ẩn dật -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Khi các đại hiệp về quê sống ẩn dật.

Cách từ chối nhanh gọn và phũ phàng -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Cách từ chối nhanh gọn và phũ phàng.

Tạo dáng thế này đã giống chưa -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Tạo dáng thế này đã giống chưa?

Tác dụng của wifi với loài chim -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Tác dụng của wifi với loài chim.

Bức thư gửi từ quá khứ -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Bức thư gửi từ quá khứ.


Tất Nhiên tổng hợp



***************

Chết thảm vì làm 'chuyện ấy' gần đường tàu

Một phụ nữ đã tử vong khi đang 'mây mưa' ngay sát tuyến đường sắt xuyên Siberia nổi tiếng thế giới.


Daily Mail dẫn một nguồn tin từ Cơ quan Đường sắt Nga cho biết, khi nghe thấy tiếng đoàn tàu đến gần, người phụ nữ đang nằm đã đứng phắt dậy. Đoàn tàu đang chạy tốc độ cao đã tông vào người phụ nữ này, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

mây mưa, đường sắt, tàu, vô gia cư
Tai nạn xảy ra khi cặp đôi vô gia "mây mưa" ngay sát đường ray gần nhà ga Zaudinskaya. (Ảnh: Daily Mail)

"Nếu cô ấy ở nguyên vị trí thì có lẽ cô ấy đã sống sót. Người đàn ông không hề hấn gì", nguồn tin cho biết thêm. Sự việc xảy ra gần ga tàu Zaudinskaya ở ngoại ô Ulan-Ude, thủ phủ của Cộng hòa Buryat thuộc Nga.

Các nguồn tin địa phương cho hay cặp đôi này là người vô gia cư và "cả đều say xỉn" khi hẹn hò với nhau, theo The Siberian Times. Vụ việc xảy ra giữa những lo lắng về số vụ tai nạn xảy ra với những người dân đi ngang qua đường tàu tại Nga ngày càng tăng.

"Các công dân thân mến, một lần nữa đề nghị các bạn tôn trọng sức khỏe và các quy định an toàn", Cơ quan Đường sắt Nga thông báo. "Hãy có trách nhiệm và bảo vệ bản thân, gia đình và bạn bè của bạn".

Tuyến đường sắt xuyên Siberia (Trans-Siberian) là một mạng lưới các tuyến đường sắt nối Moscow với Viễn Đông Nga và biển Nhật Bản. Đây là tuyến đường sắt dài nhất trên thế giới với tổng chiều dài lên tới 9.289km.

Sầm Hoa



 

****************

Hé lộ bí mật kinh hãi của Michael Jackson

Bác sĩ riêng của ông hoàng nhạc Pop cho hay, Michael Jackson ​từng​ ​yêu say đắm​​ Emma Watson và​​ con gái​ diễn viên Mark Lester​.​
 
Express dẫn lời bác sĩ Conrad Murray nói, Michael Jackson chết mê con gái đỡ đầu Harriet Lester từ khi cô bé mới 5 tuổi. Khi cô bé 12 tuổi, Jackson thú nhận muốn kết hôn với bé sau khi kết thúc chuyến lưu diễn This Is It. Tuy nhiên, ca sĩ này đã qua đời trước chuyến lưu diễn do dùng thuốc quá liều.

ông hoàng nhạc pop, Michae Jackson, mơ ước, chết mê, thầm yêu, lưu diễn, ấu dâm

Ảnh Express


Bác sĩ này kể: "Michael Jackson muốn tôi đi cùng anh ấy tới thăm Mark Lester và thảo luận về kế hoạch kết hôn khi ở London, lúc diễn ra buổi hòa nhạc This Is It. Tôi lo ngại rằng Harriet còn quá bé để kết hôn ở bất cứ đâu. Khi tôi hỏi Michael rằng cô bé bao nhiêu tuổi, anh ta nói, không chắc lắm nhưng khoảng 12 tuổi. Tôi chắc rằng nếu kết hôn thì Michael sẽ bị coi là cưỡng hiếp trẻ em ở Mỹ và Anh".
 
Khi ngày càng mê đắm, Jackson được cho là tìm hiểu những cách thức để kết hôn với các bé gái, gồm cả tìm kiếm các quốc gia khác, nơi hôn nhân với trẻ vị thành niên không bị coi là bất hợp pháp, bác sĩ riêng của ca sĩ này cho hay.
 
Bác sĩ Murray cho biết, lần đầu tiên ông biết Michael thích các bé gái là khi ca sĩ này thú nhận chưa từng quan hệ tình dục với người vợ thứ hai Debbie Rowe. "Đó cũng là lúc Michael kể với tôi việc muốn cưới một người tên là Harriet, tóc vàng, người mà anh ta chết mê ngay từ lần đầu gặp. Tôi đã giật mình khi biết Harriet mảnh mai, cao, chính là bé gái 12 tuổi mà Michael thích mê".
 
Bác sĩ Murrat phải ở tù 2 năm vì tội ngộ sát sau cái chết của ông hoàng nhạc pop. Murrat​ còn cho hay, Michael cũng yêu say đắm Emma Watson,​ ​ngôi sao của​ ​​loạt ​phim Harry Potter​, khi cô bé mới 11 tuổi.
 
Michael Jackson được cho là giữ một tấm ảnh to của Emma bằng giấy các tông trong dinh thự ở Los Angeles.
 
"Michael nói với tôi​ rằng,​ Emma Watson chiếm hết tâm trí của anh ta. Và rằng, Michael yêu Emma từ khi cô bé xuất hiện trong tập đầu của phim Harry Potter vào năm 2001...​ ​Emma là sự lựa chọn thứ hai để kết hôn nếu mọi việc với Harriet không suôn xẻ".
 
Hoài Linh


*******************

Bảo tàng kem cho phép khách ăn kem thực sự

Một bảo tàng đặc biệt ở Mỹ không chỉ giới thiệu với khách về một không gian chỉ toàn kem mà còn cho phép người xem thực sự trải nghiệm hương vị của các loại kem.

Trang website của bảo tàng này cho rằng một bảo tàng là phải đón mừng sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết, lịch sự và cả người sáng tạo cũng như những sáng tạo. Vậy nên Bảo Tàng Kem đã được thành lập dựa theo tinh thần này.

"Mặc dù chúng tôi không phải bảo tàng phi lợi nhuận hay bảo tàng chính thức, thế nhưng nền tảng hoạt động của chúng tôi là ăn mừng và chia sẻ kem," tuyên bố đăng trên trang website của bảo tàng.

Bảo tàng sẽ dựng lên vô số các địa điểm hấp dẫn như xích đu bánh sandwich kẹp kem, bập bênh muỗng múc kem và dịch vụ chọn hương vị kem thích hợp nhất cho khách.

Nhiều trải nghiệm tương tác và thậm chí ăn được cũng có mặt như bóng bay ăn được, cả một căn phòng bằng sô cô la hay hoạt động cùng làm một ly kem sundae khổng lồ.

Người nào thích các loại kem truyền thống có thể thử các vị kem đặc biệt của tuần.

Bảo tàng này sẽ được dựng lên tạm thời ở New York vào ngày 29 tháng 7 này và sẽ mở cửa cho đến tận 31 tháng 8.

Ngô Vân



 

*********************

Bé gái 8 tuổi sử dụng Kung Fu để trốn thoát khỏi tên bắt cóc

 Hình ảnh những đứa trẻ sử dụng Kung Fu để đánh bại những người trưởng thành khá quen thuộc trong các bộ phim, tuy nhiên điều tương tự đã xảy ra ngoài đời thực khi một bé gái 8 tuổi đã sử dụng chiêu thức Kung Fu mà mình vừa học được để tấn công và trốn khỏi tên bắt cóc.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng thứ hai (11/7) vừa qua khi một gã đàn ông đã đột nhập vào một căn hộ ở thành phố El Cajon (bang California, Mỹ) qua cửa sổ, sau đó đi lên cầu thang để vào phòng ngủ trên tầng 2 của ngôi nhà, nơi cô chị 8 tuổi và em trai 6 tuổi đang ngủ.

Kẻ đột nhập sau đó đã bồng bé gái 8 tuổi này lên và trốn đi. Thức dậy và nhận thấy đang bị một tên lạ mắt bế đi, thay vì hoảng sợ, cô bé 8 tuổi này đã sử dụng chiêu thức “móng vuốt của báo” để tấn công vào cổ của kẻ đột nhập.

Bé gái 8 tuổi đã thoát khỏi kẻ bắt cóc nhờ chiêu thức học được ở lớp võ tự vệ của mình (Ảnh minh họa)
Bé gái 8 tuổi đã thoát khỏi kẻ bắt cóc nhờ chiêu thức học được ở lớp võ tự vệ của mình (Ảnh minh họa)

Sau khi bị tấn công mạnh và bất ngờ, kẻ đột nhập đã khá đau đơn, bỏ cô bé xuống và lập tức trốn khỏi nhà trước khi cô bé kịp chạy đi thông báo cho cha mẹ mình về sự việc vừa xảy ra.

Cô bé 8 tuổi này cho biết “móng vuốt của báo” là đòn tấn công mà cô bé vừa học được tại lớp học Kung Fu của mình và cô bé quyết định sử dụng chiêu thức này “vì đòn này sẽ làm hắn ta bị đau”.

Cha mẹ của cô bé sau đó cho biết họ rất sốc khi biết được một kẻ đột nhập đã lẻn vào tận phòng ngủ của các con mình. Gia đình này sau đó đã lắp đặt thêm hệ thống báo động cửa sổ và camera giám sát quanh nhà để tránh trường hợp tương tự xảy ra.

May mắn cô bé 8 tuổi và em trai 6 tuổi của mình đều không bị thương sau vụ việc. Không có đồ vật nào bị lấy cắp sau khi tên đột nhập trốn đi. Danh tính của cô bé 8 tuổi trong vụ việc không được tiết lộ.

Cảnh sát đã được gọi đến hiện trường để điều tra vụ việc. Cô bé không nhìn thấy rõ mặt tên đột nhập, nhưng mô tả tên này “có mùi như bãi rác”, người ốm, cao, mặc áo quần đen và đeo ba lô.

Chó nghiệp vụ đã được cảnh sát điều động để tìm dấu vết thủ phạm nhưng cho đến nay danh tính của tên này vẫn chưa được tìm ra. Cảnh sát thành phố El Cajon đã cảnh báo người dân trong khu vực đề cao cảnh giác trước khi thủ phạm vụ đột nhập được tìm ra.

Phóng sự về bé gái 8 tuổi dùng Kung Fu để trốn thoát kẻ bắt cóc

Nhi Nguyễn



         

*********************

Bỏ ra cả tỷ đồng chỉ để xây máy chơi xếp hình

James Newman đã dành trọn 51.000 đô, khoảng hơn 1,1 tỷ đồng, để có thể xây dựng chiếc máy có chức năng... chơi xếp hình.


Bộ vi xử lý khổng lồ chiếm trọn một căn phòng

Bộ vi xử lý khổng lồ chiếm trọn một căn phòng

Kỹ sư phần mềm 55 tuổi người Anh này không chỉ bỏ ra một số tiền lớn mà còn dành đến năm năm để xây một bộ xử lý siêu khủng chiếm trọn một căn phòng trong nhà.

"Tôi thường bỏ ra ba tiếng mỗi tối để tạo nó. Tôi đã phải bỏ tất cả sách vở, giá đựng và ghế ra khỏi phòng. May mắn là căn phòng này khá lớn... Tôi không định làm một bộ xử lý tốn kém đến vậy nhưng dần dần quy mô bành trướng và tham vọng của tôi cũng lớn hơn. Nếu tôi mà có vợ chắc cô ấy đã bỏ tôi lâu rồi," James tự nhận.


James Newman đã dành năm năm và 51.000 đô để tạo ra bộ xử lý

James Newman đã dành năm năm và 51.000 đô để tạo ra bộ xử lý



Bộ vi xử lý này nếu so với các máy tính để bàn thông thường thì chậm hơn cả triệu lần và có bộ nhớ kém hơn cả triệu lần. Không những thế, nó còn không đa nhiệm và chỉ có thể giúp người dùng chơi xếp hình.

James cho biết anh sẽ mở cửa nhà cho khách vào thăm quan công trình của mình.

"Kế hoạch dài hạn thì tôi muốn đưa nó vào trong viện bảo tàng hoặc đem nó đi tour để triển lãm cho mọi người cùng xem. Tôi muốn cho nhiều người thấy máy tính làm việc như thế nào và khơi gợi hứng thú của trẻ nhỏ với các đồ điện tử," James cho biết.



Ngô Vân



 



*******************

Ăn cơm thấy đau, đi khám thấy răng mọc gần mắt

Thủ phạm cho những cơn đau ở hốc mắt cô gái trẻ chính là chiếc răng mọc ngược lên phía trên.

Ảnh chụp  X-quang chiếc răng mọc ngược khiến Cao Fang bị đau hơn tháng qua.
Ảnh chụp X-quang chiếc răng mọc ngược khiến Cao Fang bị đau hơn tháng qua.

Cao Fang, 28 tuổi làm việc ở thành phố Quảng Châu xuất hiện những cơn đau từ một tháng trước khi ăn cơm, Nhân dân Nhật báo đưa tin. Dù các bữa ăn được nấu mềm để dễ ăn nhưng cô Cao vẫn gặp phải tình trạng đau đớn như trước.

Sau khi khám bác sĩ, Cao được thông báo có một chiếc răng mọc sát mắt của cô. Bác sĩ nói nếu không phẫu thuật, thị lực của cô sẽ bị ảnh hưởng. Ảnh chụp X-quang cho thấy chiếc rằng gần 3 cm mọc dưới hốc mắt của Cao khiến cô luôn bị đau đớn.


Chiếc răng được lấy ra khỏi mặt Cao Fang dài gần 3 cm.

Chiếc răng được lấy ra khỏi mặt Cao Fang dài gần 3 cm.

Cao Fang nghe theo lời khuyên của bác sĩ và tới bệnh viện ở Trùng Khánh để chữa trị. Bác sĩ Lâm thực hiện ca mổ thành công cho Cao Fang.

Bác sĩ đã chích một vết nhỏ trên mặt Cao rồi phẫu thuật rút bỏ chiếc răng mọc sai vị trí. Bác sĩ Lâm nói rằng chiếc răng mọc như vậy có thể là do răng sữa của Cao Fang không rụng kịp khiến răng vĩnh viễn mọc theo hướng ngược lại.

Theo bệnh viện đại học Cambridge, đây là trường hợp răng bị nén chặt khiến hiện tượng mọc ngược xảy ra.

Theo Dân Việt



 

*****************

Hết hồn phát hiện trăn khổng lồ trong nhà dân

Nhóm những người chuyên bắt trăn, rắn ở Úc vừa được gọi nhờ tới nhà dân ở vùng Queensland, Úc để bắt một con trăn khổng lồ dài 3m đang bò quanh nhà dân.


Hình ảnh chú trăn khổng lồ vào nhà dân.

Hình ảnh chú trăn khổng lồ vào nhà dân.

Tổ chức chuyên bắt rắn Sunshine Coast Snake Catchers 24/7 vừa chia sẻ một số hình ảnh của chú trăn khổng lồ đang cuộn tròn ở phía sau một ngôi nhà của dân.

“Tôi được gọi tới một ngôi nhà xinh đẹp ở vùng Cooray Mountain vào chiều hôm qua để bắt con trăn Python dài 3m. Ngay khi tôi tới nơi thì con trăn này đang nằm trên một hòn đá ở ngay phía nhà dân”, Lockie, người trực tiếp bắt con trăn khổng lồ, cho biết.

Lockie cho biết khi nhận được cuộc gọi thì anh đang trong ngày nghỉ nhưng bởi vì đây là trường hợp đặc biệt bởi theo mô tả của người dân thì con trăn quá lớn.

“Đây là con trăn Python già nhất và lớn nhất mà tôi từng gặp và phải thú thực rằng nó rất đẹp và hiền làn”, Lockie cho hay.

Hải Anh



 

********

Phạm nhân bị trích xuất đến phiên tòa dứt tình nghĩa vợ chồng

“Lạ, lạ, lạ”, đứa bé 3 tuổi la lớn khi người cha cố gắng ôm con gái vào lòng. Cha đi tù vì tội lừa đảo khi đứa bé hãy còn trong bụng mẹ. Những lần ít ỏi được gặp cha trong trại giam, chẳng thể khiến em nhớ nổi gương mặt cha, giờ đã xanh xao, gầy gò hơn trước. Cha con trùng phùng trong cảnh trớ trêu tại tòa án, khi người lớn đến đây chấm dứt cuộc hôn nhân bất hạnh.

Chiều, nắng gay gắt. Trên hành lang tầng hai TAND thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế), cô gái trẻ ngồi bất động. Phảng phất trên gương mặt xinh đẹp là nét u sầu. Cô có dáng cao ráo, gương mặt cân đối, nước da trắng hồng.

Ở tuổi 28, cô là bà mẹ của đứa bé 3 tuổi. Cô tên Trần Thị Diệu, ngụ thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, là nguyên đơn trong vụ án ly hôn. Chồng cô là Võ Lê Vĩnh (SN 1976) đang thi hành án trong trại giam vì tội lừa đảo, với mức án 16 năm tù.

Cùng đến tòa là bố cô và người em trai của chồng. Gần đến giờ xử án, ông lão quyết định quay về nhà chở cháu ngoại đến tòa, vì muốn con rể có cơ hội thăm con. Người thanh niên nhanh nhảu đi cùng làm tài xế. Cô giải thích, lúc hai cha con rời nhà, đứa bé đang ngủ trưa. Xót cháu, muốn để cô bé ngủ tròn giấc, nên bà ngoại không cho hai cha con bồng đi.

Dang dở một đời

Chờ đến giờ xét xử, cô gái trải lòng, cô và chồng kết hôn năm 2012. Mới cưới được 20 ngày thì chồng bị bắt. Chỉ mới 4 năm trước, mà xa xôi như đi hết một đời người. Hồi đó, cô trẻ trung, xinh đẹp, ngây thơ. Chồng cô lúc đó là một người đàn ông bảnh bao, miệng dẻo quẹo, ngọt hơn cả mía lùi, hơn cô đến 12 tuổi. Cô nghiêng ngả vì những lời đường mật, ong bướm của một người đàn ông từng trải.

Ngày đó cô đã chuẩn bị kết hôn với người khác, thiệp mời đã phát đi rồi, nhưng cô nhất định từ hôn, để theo người đàn ông từng trải kia, cũng chính là chồng cô bây giờ. Cả gia đình cô điêu đứng. Đất không chịu trời, thì trời đành chịu đất. Cuối cùng, cô cũng kết hôn được với người trong mộng.

Đám cưới diễn ra. 20 ngày ngắn ngủi, chút hạnh phúc ít ỏi ấy nhanh chóng khép lại, khi người đàn ông sa lưới pháp luật. Cô ngỡ ngàng, bức màn bí mật lâu nay về người chồng dần hiện ra. Cô như hóa đá khi nhận ra con người thật của chồng. Tình yêu với chồng tan dần, chỉ còn lại trong cô là nỗi e dè sợ hãi cố giấu.

Chớp đôi mắt sâu hun hút dưới đôi mi dài cong vút, Diệu nở nụ cười chua chát khi nhớ lại chuyện cũ. Ngày đó, chồng bị tạm giam ở Đà Nẵng. Tháng nào cô cũng tay xách nách mang, vác bụng bầu lặn lội bắt xe đò vượt mấy trăm km đi thăm chồng.

“Người quản trại lần nào thấy em, cũng bảo: “Thôi về đi, lần sau đừng vào đây nữa. Bầu bí thế kia. Mi cũng bị hắn lừa như những người kia thôi. Họ bị hắn lừa tiền, còn mi bị hắn lừa tình đó”. Nghe mãi, nghe mãi mà em vẫn chẳng tỉnh ra, chỉ thấy thương chồng”, cô khẽ nhếch môi cười, nhưng nụ cười méo xẹo, bi ai.

Rồi ngày cô vượt cạn một mình, những đêm con ốm, phải thao thức ôm con một mình, rồi áp lực từ gia đình, áp lực từ dư luận, khiến cô nhiều lúc như muốn phát điên. Bận bịu con mọn, cô gái trẻ phải sống dựa hẳn vào sự đùm bọc của mẹ cha. Vậy mà mỗi lần vào trại thăm chồng, người chồng chẳng một lời quan tâm hỏi han vợ con bên ngoài, chỉ yêu sách quần này áo nọ, dép kia.

“Ảnh toàn đòi em phải mua hàng hiệu gửi vào. Đôi dép cũng phải hàng xịn mới chịu. Cái bàn chải đánh răng cũng phải loại đắt tiền mới hợp ý”, cô kể. Không làm ra tiền, đến cơm ngày ba bữa cũng nhờ mẹ nuôi, lại suốt ngày xin tiền mẹ để “tiếp tế” cho chồng khiến mẹ cô nhăn nhăn nhó nhó. Cô khó sống. Hàng xóm xì xào.

Mỗi ngày trôi qua là một cơn ác mộng đối với cô. Đỉnh điểm của mọi việc, là khi cô phát hiện ra chồng từng chung sống với người phụ nữ khác, có cả con riêng. Niềm tin lụi tàn. Tình yêu cũng dần tắt. Cô bảo, chỉ vì sự nhẹ dạ của mình, mà khiến gia đình cô phải rơi xuống vực thẳm. Cô quyết định đưa đơn ra tòa ly hôn. Do chồng cô không đồng ý, nên buộc tòa án phải mở phiên xét xử.

Phiên ly hôn đầy sắc cảnh phục

Phiên tòa ly hôn, nhưng đầy sắc phục áo xanh của cảnh vệ. Vì bị đơn đang thi hành án ở trại giam, được trích xuất về tham gia phiên tòa. Khi bị đơn được công an dẫn giải vào phòng, mỗi bước đi lại khua vang tiếng leng keng của chiếc xích lạnh nơi cổ chân.

Vừa nhìn thấy con gái, nam phạm nhân nở nụ cười, ánh mắt long lanh hạnh phúc. Ông ngoại đẩy cháu về phía con rể, bảo: “Đến với ba đi con”, đứa bé lắc đầu. Khi đôi tay của người cha – vốn xa lạ với cô bé, chìa ra, đứa bé lần nữa lắc đầu, miệng la lên: “Lạ, lạ, lạ”. Đôi mắt người cha chợt tối lại.

Sau một hồi được ông ngoại khuyên, đứa bé cũng chịu sà vào lòng cha. Ông lão lọ mọ cầm điện thoại, bảo cháu hôn lên má cha, để ông chụp hình lưu lại. Rồi như sực nhớ ra, ông lại lần nữa lần tay vào túi, rút ra hai tờ tiền mệnh giá 500 ngàn, cố dúi vào tay con rể.

Người chồng là phạm nhân, được công an áp giải đến phiên xử ly hôn
Người chồng là phạm nhân, được công an áp giải đến phiên xử ly hôn

“Ba đến đây, không mang theo cho con thứ gì. Cầm tiền vào trong đó, thích ăn thứ gì thì mua thứ đó”. Người con rể lắc đầu không nhận, khiến ông phải cố ép mãi mới được.

Nhìn cảnh ấy, Diệu cười buồn. Cô bảo mình đang đi làm công nhân ở tận Đồng Nai, con gái phải gửi nhờ ông bà ngoại chăm sóc. Cha mẹ già yếu, không thăm nuôi được con rể, nhưng mỗi tháng vẫn đều đặn gửi tiền nhờ thông gia mua hàng hóa gửi vào cho con rể.

Dù tình cảm với chồng không còn, nhưng cô vẫn được nhà chồng thương yêu. Cô kể, mình ly hôn, mà người thân bên chồng ai cũng dặn, khi nào cưới thì nhớ mời, để họ chúc phúc, để họ mừng cô làm lại cuộc đời. Nhưng một lần lên nhầm thuyền, cô như con chim sợ cành cong, lòng đâu dám.

Tiếng chuông báo hiệu phiên tòa bắt đầu, cắt đứt cái ôm hãy còn dang dở của hai cha con bị đơn. Người đàn ông tiếc rẻ, buông tay con gái đến bên chiếc bàn dành cho mình. Ở chiếc bàn bên cạnh, người vợ ngồi lặng như hóa đá. Hai mươi ngày là vợ chồng, rồi chia ly dài đằng đẵng, nay cả hai không ai nhìn nhau. Họ ngồi nghiêm nghị, hướng ánh mắt chăm chú về phía chủ tọa phiên tòa.

Cuộc hôn nhân 20 ngày

Tại phiên tòa, nguyên đơn cho biết, mình có yêu cầu xin ly hôn. Lý do vì tình cảm với chồng đã hết, thời gian chồng thụ án quá lâu, cô không thể đợi được.

“Trước khi kết hôn, anh chị tìm hiểu bao lâu thời gian?”, nữ thẩm phán hỏi.

“Tôi và chồng quen biết nhau chưa đầy 1 năm. Bản thân tôi không hiểu rõ về đối phương. Cả hai chúng tôi kết hôn vì lỡ có em bé”.

“Thời gian sống chung có hạnh phúc không?”

“Chúng tôi cưới nhau được 20 ngày thì anh ấy bị bắt. Nên chẳng kịp cảm nhận cuộc sống vợ chồng có thực sự hạnh phúc hay không. Sau đó tôi biết mình bị chồng lừa, nên không còn tình cảm nữa”.

“Anh ấy lừa chị điều gì?”

“Trong thời gian yêu nhau, cho đến khi cưới, tôi hoàn toàn không biết chồng mình đi lừa đảo, lừa tiền của người khác. Tôi cũng không biết chồng chung sống với người khác và đã có con. Mãi sau khi chồng bị bắt, một người quen của gia đình tình cờ cho hay, tôi tìm hiểu mới biết sự thật”.

Tòa hỏi bị đơn: “Vợ anh yêu cầu được ly hôn, ý anh thế nào?”.

“Tôi đồng ý ly hôn”, người đàn ông nói xong thì gục mặt xuống bàn, vẻ bất lực. Khi được tòa hỏi về mâu thuẫn trong cuộc sống của hai vợ chồng, bị đơn tỏ ra gay gắt: “Tôi đang thi hành án trong trại giam. Vợ tôi ở ngoài muốn được ly hôn. Giờ tôi đã chấp nhận, nên không muốn tòa nhắc đến những mâu thuẫn giữa hai vợ chồng. Khi vợ chồng sống hạnh phúc, không kêu ai. Giờ ly hôn, phải gọi nhiều người đến thế này. Tôi thật sự đã mệt mỏi”.

Người đàn ông bày tỏ, do mình đang thi hành án, nên bất lực trong việc nuôi con. Anh đồng ý để vợ nuôi con, chỉ mong vợ tạo điều kiện, để nhà nội được tới lui thăm cháu. Anh ở trong tù, thiếu thốn tình cảm, nên cũng mong vợ tạo điều kiện, để cho anh được thăm con khi có cơ hội.

Phiên tòa ly hôn nhanh chóng kết thúc. Cảnh vệ nán lại nơi hành lang, để phạm nhân có thêm chút thời gian ít ỏi bên cạnh con. Nhìn hai cha con tíu tít nói cười bên nhau, người cảnh vệ tỏ ra lo lắng:

“Anh ta đang cải tạo rất tốt. Sau phiên tòa lần này, trở về trại giam, chỉ sợ tâm lý anh ta bất ổn. Anh ta thật đáng thương, nhưng vợ anh ấy cũng thật đáng thương. Cô ấy còn trẻ quá. Mà 16 năm dài đằng đẵng thế kia…”, người này chép miệng.

Theo chân cha ra tận chiếc xe tù bịt bùng, đôi chân nhỏ xíu của cô bé vừa đi vừa nhảy nhót, miệng lí lắc. Chợt nhìn thấy đôi tay ba bị chiếc còng quấn chặt, cô bé tròn mắt: “Ba ơi! Tay ba bị chi rứa”. “ Ừ, tại ba không ngoan, nên tay mới như vậy nè. Con ở nhà phải ngoan, không được hư như ba nghe không?”. Cô bé gật gật đầu, cam kết.

Khi người cha rẽ về phía chiếc xe chuyên dụng đang đợi sẵn, cô bé mới hốt hoảng kêu lên: “Ba ơi! Ba đi mô rứa?”. Người đàn ông vội quay mặt, giấu đi giọt nước mắt vừa ứa ra, giọng khản lại: “Ba đi công chuyện. Ba con mình gặp nhau sau nghe”. Cô bé lại gật đầu lần nữa, nhưng bóng người cha đã mất hút.

Theo Hà Lê

Pháp luật Việt Nam



 





















 

*****************

Bất ngờ nhận lại xe máy của vợ quá cố bị mất 16 năm trước

Nhận lại chiếc xe máy đứng tên người vợ quá cố bị mất cách đây 16 năm, ông Hùng Anh vô cùng xúc động, gửi thư cảm ơn Công an Hà Nội nói chung và tổ công tác Y7/141 nói riêng.

Khoảng 21h45 ngày 13/7, tổ công tác Y7/141 do Đại úy Nguyễn Tuấn Cường, Phó Đội trưởng Đội CSGT số 2 (Phòng PC6 - CATP Hà Nội, chỉ huy làm nhiệm vụ tại nút giao thông Lý Thái Tổ - Trần Nguyên Hãn (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Honda Spacy BKS 29R4-7608 có dấu hiệu nghi vấn.

Ông Hùng Anh cảm ơn Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường, tổ trưởng tổ Y7/141.
Ông Hùng Anh cảm ơn Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường, tổ trưởng tổ Y7/141.

Chặn dừng chiếc xe để kiểm tra, tổ công tác phát hiện số khung, số máy chiếc xe không trùng khớp với giấy đăng ký. Giấy đăng ký xe cũng có dấu hiệu được làm giả một cách tinh vi.

Tại trụ sở Công an phường Lý thái Tổ, qua tra cứu nhanh, tổ công tác xác định chiếc xe Spacy này mang BKS 29K3-2666, chủ nhân là bà Đinh Thị Minh Phương (địa chỉ tại 181 phố Sơn Tây, phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội). Tổ công tác đã liên hệ với Công an phường Kim Mã và được biết gia đình bà Phương đã bị mất chiếc xe này cách đây 16 năm.

Có mặt tại công an phường Lý Thái Tổ, ông Nguyễn Hùng Anh (SN 1962, chồng bà Phương) cho biết, năm 2000, do sơ xuất nên bà Phương đã để kẻ gian lấy mất chiếc xe. Thời điểm mất chiếc xe, ông Nguyễn Hùng Anh đang ở Nga và năm 2003 thì về nước.

Ông Hùng Anh cho biết thêm, chiếc xe do vợ ông đứng tên đăng ký. Tuy nhiên, vợ ông đã qua đời cách đây 2 năm do mắc bệnh hiểm nghèo. Xúc động khi nhận lại kỷ vật của người vợ quá cố, ông Hùng Anh đã viết thư cảm ơn Công an Hà Nội nói chung và tổ công tác Y7/141 nói riêng.

Tiến Nguyên



 

***********************
Em người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mình

*******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 18- 07 - 2016 : Mặt Bác Hồ " Mày Râu Nhẵn Nhụi "

“Lạ, lạ, lạ”, đứa bé 3 tuổi la lớn khi người cha cố gắng ôm con gái vào lòng. Cha đi tù vì tội lừa đảo khi đứa bé hãy còn trong bụng mẹ. Những lần ít ỏi được gặp cha trong trại giam,10

**********************

10 ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày

Bức thư gửi từ quá khứ; Lớp học của Thần Chết; Chép phạt phong cách mới,... là nhữung hình ảnh hài hước hot nhất Facebook ngày qua.

Nguồn điện vĩnh viễn -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Nguồn điện vĩnh viễn.

Nghệ thuật của sự sắp đặt -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Nghệ thuật của sự sắp đặt.

Chép phạt phong cách mới -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Chép phạt phong cách mới.

Lớp học của Thần Chết -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Lớp học của Thần Chết.

Khoảnh khắc ta chợt nhận ra bản thân đã thay đổi -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Khoảnh khắc ta chợt nhận ra bản thân đã thay đổi.


Khi các đại hiệp về quê sống ẩn dật -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Khi các đại hiệp về quê sống ẩn dật.

Cách từ chối nhanh gọn và phũ phàng -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Cách từ chối nhanh gọn và phũ phàng.

Tạo dáng thế này đã giống chưa -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Tạo dáng thế này đã giống chưa?

Tác dụng của wifi với loài chim -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Tác dụng của wifi với loài chim.

Bức thư gửi từ quá khứ -  ảnh hài hot nhất Facebook, 10 ảnh hot Facebook

Bức thư gửi từ quá khứ.


Tất Nhiên tổng hợp



***************

Chết thảm vì làm 'chuyện ấy' gần đường tàu

Một phụ nữ đã tử vong khi đang 'mây mưa' ngay sát tuyến đường sắt xuyên Siberia nổi tiếng thế giới.


Daily Mail dẫn một nguồn tin từ Cơ quan Đường sắt Nga cho biết, khi nghe thấy tiếng đoàn tàu đến gần, người phụ nữ đang nằm đã đứng phắt dậy. Đoàn tàu đang chạy tốc độ cao đã tông vào người phụ nữ này, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

mây mưa, đường sắt, tàu, vô gia cư
Tai nạn xảy ra khi cặp đôi vô gia "mây mưa" ngay sát đường ray gần nhà ga Zaudinskaya. (Ảnh: Daily Mail)

"Nếu cô ấy ở nguyên vị trí thì có lẽ cô ấy đã sống sót. Người đàn ông không hề hấn gì", nguồn tin cho biết thêm. Sự việc xảy ra gần ga tàu Zaudinskaya ở ngoại ô Ulan-Ude, thủ phủ của Cộng hòa Buryat thuộc Nga.

Các nguồn tin địa phương cho hay cặp đôi này là người vô gia cư và "cả đều say xỉn" khi hẹn hò với nhau, theo The Siberian Times. Vụ việc xảy ra giữa những lo lắng về số vụ tai nạn xảy ra với những người dân đi ngang qua đường tàu tại Nga ngày càng tăng.

"Các công dân thân mến, một lần nữa đề nghị các bạn tôn trọng sức khỏe và các quy định an toàn", Cơ quan Đường sắt Nga thông báo. "Hãy có trách nhiệm và bảo vệ bản thân, gia đình và bạn bè của bạn".

Tuyến đường sắt xuyên Siberia (Trans-Siberian) là một mạng lưới các tuyến đường sắt nối Moscow với Viễn Đông Nga và biển Nhật Bản. Đây là tuyến đường sắt dài nhất trên thế giới với tổng chiều dài lên tới 9.289km.

Sầm Hoa



 

****************

Hé lộ bí mật kinh hãi của Michael Jackson

Bác sĩ riêng của ông hoàng nhạc Pop cho hay, Michael Jackson ​từng​ ​yêu say đắm​​ Emma Watson và​​ con gái​ diễn viên Mark Lester​.​
 
Express dẫn lời bác sĩ Conrad Murray nói, Michael Jackson chết mê con gái đỡ đầu Harriet Lester từ khi cô bé mới 5 tuổi. Khi cô bé 12 tuổi, Jackson thú nhận muốn kết hôn với bé sau khi kết thúc chuyến lưu diễn This Is It. Tuy nhiên, ca sĩ này đã qua đời trước chuyến lưu diễn do dùng thuốc quá liều.

ông hoàng nhạc pop, Michae Jackson, mơ ước, chết mê, thầm yêu, lưu diễn, ấu dâm

Ảnh Express


Bác sĩ này kể: "Michael Jackson muốn tôi đi cùng anh ấy tới thăm Mark Lester và thảo luận về kế hoạch kết hôn khi ở London, lúc diễn ra buổi hòa nhạc This Is It. Tôi lo ngại rằng Harriet còn quá bé để kết hôn ở bất cứ đâu. Khi tôi hỏi Michael rằng cô bé bao nhiêu tuổi, anh ta nói, không chắc lắm nhưng khoảng 12 tuổi. Tôi chắc rằng nếu kết hôn thì Michael sẽ bị coi là cưỡng hiếp trẻ em ở Mỹ và Anh".
 
Khi ngày càng mê đắm, Jackson được cho là tìm hiểu những cách thức để kết hôn với các bé gái, gồm cả tìm kiếm các quốc gia khác, nơi hôn nhân với trẻ vị thành niên không bị coi là bất hợp pháp, bác sĩ riêng của ca sĩ này cho hay.
 
Bác sĩ Murray cho biết, lần đầu tiên ông biết Michael thích các bé gái là khi ca sĩ này thú nhận chưa từng quan hệ tình dục với người vợ thứ hai Debbie Rowe. "Đó cũng là lúc Michael kể với tôi việc muốn cưới một người tên là Harriet, tóc vàng, người mà anh ta chết mê ngay từ lần đầu gặp. Tôi đã giật mình khi biết Harriet mảnh mai, cao, chính là bé gái 12 tuổi mà Michael thích mê".
 
Bác sĩ Murrat phải ở tù 2 năm vì tội ngộ sát sau cái chết của ông hoàng nhạc pop. Murrat​ còn cho hay, Michael cũng yêu say đắm Emma Watson,​ ​ngôi sao của​ ​​loạt ​phim Harry Potter​, khi cô bé mới 11 tuổi.
 
Michael Jackson được cho là giữ một tấm ảnh to của Emma bằng giấy các tông trong dinh thự ở Los Angeles.
 
"Michael nói với tôi​ rằng,​ Emma Watson chiếm hết tâm trí của anh ta. Và rằng, Michael yêu Emma từ khi cô bé xuất hiện trong tập đầu của phim Harry Potter vào năm 2001...​ ​Emma là sự lựa chọn thứ hai để kết hôn nếu mọi việc với Harriet không suôn xẻ".
 
Hoài Linh


*******************

Bảo tàng kem cho phép khách ăn kem thực sự

Một bảo tàng đặc biệt ở Mỹ không chỉ giới thiệu với khách về một không gian chỉ toàn kem mà còn cho phép người xem thực sự trải nghiệm hương vị của các loại kem.

Trang website của bảo tàng này cho rằng một bảo tàng là phải đón mừng sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết, lịch sự và cả người sáng tạo cũng như những sáng tạo. Vậy nên Bảo Tàng Kem đã được thành lập dựa theo tinh thần này.

"Mặc dù chúng tôi không phải bảo tàng phi lợi nhuận hay bảo tàng chính thức, thế nhưng nền tảng hoạt động của chúng tôi là ăn mừng và chia sẻ kem," tuyên bố đăng trên trang website của bảo tàng.

Bảo tàng sẽ dựng lên vô số các địa điểm hấp dẫn như xích đu bánh sandwich kẹp kem, bập bênh muỗng múc kem và dịch vụ chọn hương vị kem thích hợp nhất cho khách.

Nhiều trải nghiệm tương tác và thậm chí ăn được cũng có mặt như bóng bay ăn được, cả một căn phòng bằng sô cô la hay hoạt động cùng làm một ly kem sundae khổng lồ.

Người nào thích các loại kem truyền thống có thể thử các vị kem đặc biệt của tuần.

Bảo tàng này sẽ được dựng lên tạm thời ở New York vào ngày 29 tháng 7 này và sẽ mở cửa cho đến tận 31 tháng 8.

Ngô Vân



 

*********************

Bé gái 8 tuổi sử dụng Kung Fu để trốn thoát khỏi tên bắt cóc

 Hình ảnh những đứa trẻ sử dụng Kung Fu để đánh bại những người trưởng thành khá quen thuộc trong các bộ phim, tuy nhiên điều tương tự đã xảy ra ngoài đời thực khi một bé gái 8 tuổi đã sử dụng chiêu thức Kung Fu mà mình vừa học được để tấn công và trốn khỏi tên bắt cóc.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng thứ hai (11/7) vừa qua khi một gã đàn ông đã đột nhập vào một căn hộ ở thành phố El Cajon (bang California, Mỹ) qua cửa sổ, sau đó đi lên cầu thang để vào phòng ngủ trên tầng 2 của ngôi nhà, nơi cô chị 8 tuổi và em trai 6 tuổi đang ngủ.

Kẻ đột nhập sau đó đã bồng bé gái 8 tuổi này lên và trốn đi. Thức dậy và nhận thấy đang bị một tên lạ mắt bế đi, thay vì hoảng sợ, cô bé 8 tuổi này đã sử dụng chiêu thức “móng vuốt của báo” để tấn công vào cổ của kẻ đột nhập.

Bé gái 8 tuổi đã thoát khỏi kẻ bắt cóc nhờ chiêu thức học được ở lớp võ tự vệ của mình (Ảnh minh họa)
Bé gái 8 tuổi đã thoát khỏi kẻ bắt cóc nhờ chiêu thức học được ở lớp võ tự vệ của mình (Ảnh minh họa)

Sau khi bị tấn công mạnh và bất ngờ, kẻ đột nhập đã khá đau đơn, bỏ cô bé xuống và lập tức trốn khỏi nhà trước khi cô bé kịp chạy đi thông báo cho cha mẹ mình về sự việc vừa xảy ra.

Cô bé 8 tuổi này cho biết “móng vuốt của báo” là đòn tấn công mà cô bé vừa học được tại lớp học Kung Fu của mình và cô bé quyết định sử dụng chiêu thức này “vì đòn này sẽ làm hắn ta bị đau”.

Cha mẹ của cô bé sau đó cho biết họ rất sốc khi biết được một kẻ đột nhập đã lẻn vào tận phòng ngủ của các con mình. Gia đình này sau đó đã lắp đặt thêm hệ thống báo động cửa sổ và camera giám sát quanh nhà để tránh trường hợp tương tự xảy ra.

May mắn cô bé 8 tuổi và em trai 6 tuổi của mình đều không bị thương sau vụ việc. Không có đồ vật nào bị lấy cắp sau khi tên đột nhập trốn đi. Danh tính của cô bé 8 tuổi trong vụ việc không được tiết lộ.

Cảnh sát đã được gọi đến hiện trường để điều tra vụ việc. Cô bé không nhìn thấy rõ mặt tên đột nhập, nhưng mô tả tên này “có mùi như bãi rác”, người ốm, cao, mặc áo quần đen và đeo ba lô.

Chó nghiệp vụ đã được cảnh sát điều động để tìm dấu vết thủ phạm nhưng cho đến nay danh tính của tên này vẫn chưa được tìm ra. Cảnh sát thành phố El Cajon đã cảnh báo người dân trong khu vực đề cao cảnh giác trước khi thủ phạm vụ đột nhập được tìm ra.

Phóng sự về bé gái 8 tuổi dùng Kung Fu để trốn thoát kẻ bắt cóc

Nhi Nguyễn



         

*********************

Bỏ ra cả tỷ đồng chỉ để xây máy chơi xếp hình

James Newman đã dành trọn 51.000 đô, khoảng hơn 1,1 tỷ đồng, để có thể xây dựng chiếc máy có chức năng... chơi xếp hình.


Bộ vi xử lý khổng lồ chiếm trọn một căn phòng

Bộ vi xử lý khổng lồ chiếm trọn một căn phòng

Kỹ sư phần mềm 55 tuổi người Anh này không chỉ bỏ ra một số tiền lớn mà còn dành đến năm năm để xây một bộ xử lý siêu khủng chiếm trọn một căn phòng trong nhà.

"Tôi thường bỏ ra ba tiếng mỗi tối để tạo nó. Tôi đã phải bỏ tất cả sách vở, giá đựng và ghế ra khỏi phòng. May mắn là căn phòng này khá lớn... Tôi không định làm một bộ xử lý tốn kém đến vậy nhưng dần dần quy mô bành trướng và tham vọng của tôi cũng lớn hơn. Nếu tôi mà có vợ chắc cô ấy đã bỏ tôi lâu rồi," James tự nhận.


James Newman đã dành năm năm và 51.000 đô để tạo ra bộ xử lý

James Newman đã dành năm năm và 51.000 đô để tạo ra bộ xử lý



Bộ vi xử lý này nếu so với các máy tính để bàn thông thường thì chậm hơn cả triệu lần và có bộ nhớ kém hơn cả triệu lần. Không những thế, nó còn không đa nhiệm và chỉ có thể giúp người dùng chơi xếp hình.

James cho biết anh sẽ mở cửa nhà cho khách vào thăm quan công trình của mình.

"Kế hoạch dài hạn thì tôi muốn đưa nó vào trong viện bảo tàng hoặc đem nó đi tour để triển lãm cho mọi người cùng xem. Tôi muốn cho nhiều người thấy máy tính làm việc như thế nào và khơi gợi hứng thú của trẻ nhỏ với các đồ điện tử," James cho biết.



Ngô Vân



 



*******************

Ăn cơm thấy đau, đi khám thấy răng mọc gần mắt

Thủ phạm cho những cơn đau ở hốc mắt cô gái trẻ chính là chiếc răng mọc ngược lên phía trên.

Ảnh chụp  X-quang chiếc răng mọc ngược khiến Cao Fang bị đau hơn tháng qua.
Ảnh chụp X-quang chiếc răng mọc ngược khiến Cao Fang bị đau hơn tháng qua.

Cao Fang, 28 tuổi làm việc ở thành phố Quảng Châu xuất hiện những cơn đau từ một tháng trước khi ăn cơm, Nhân dân Nhật báo đưa tin. Dù các bữa ăn được nấu mềm để dễ ăn nhưng cô Cao vẫn gặp phải tình trạng đau đớn như trước.

Sau khi khám bác sĩ, Cao được thông báo có một chiếc răng mọc sát mắt của cô. Bác sĩ nói nếu không phẫu thuật, thị lực của cô sẽ bị ảnh hưởng. Ảnh chụp X-quang cho thấy chiếc rằng gần 3 cm mọc dưới hốc mắt của Cao khiến cô luôn bị đau đớn.


Chiếc răng được lấy ra khỏi mặt Cao Fang dài gần 3 cm.

Chiếc răng được lấy ra khỏi mặt Cao Fang dài gần 3 cm.

Cao Fang nghe theo lời khuyên của bác sĩ và tới bệnh viện ở Trùng Khánh để chữa trị. Bác sĩ Lâm thực hiện ca mổ thành công cho Cao Fang.

Bác sĩ đã chích một vết nhỏ trên mặt Cao rồi phẫu thuật rút bỏ chiếc răng mọc sai vị trí. Bác sĩ Lâm nói rằng chiếc răng mọc như vậy có thể là do răng sữa của Cao Fang không rụng kịp khiến răng vĩnh viễn mọc theo hướng ngược lại.

Theo bệnh viện đại học Cambridge, đây là trường hợp răng bị nén chặt khiến hiện tượng mọc ngược xảy ra.

Theo Dân Việt



 

*****************

Hết hồn phát hiện trăn khổng lồ trong nhà dân

Nhóm những người chuyên bắt trăn, rắn ở Úc vừa được gọi nhờ tới nhà dân ở vùng Queensland, Úc để bắt một con trăn khổng lồ dài 3m đang bò quanh nhà dân.


Hình ảnh chú trăn khổng lồ vào nhà dân.

Hình ảnh chú trăn khổng lồ vào nhà dân.

Tổ chức chuyên bắt rắn Sunshine Coast Snake Catchers 24/7 vừa chia sẻ một số hình ảnh của chú trăn khổng lồ đang cuộn tròn ở phía sau một ngôi nhà của dân.

“Tôi được gọi tới một ngôi nhà xinh đẹp ở vùng Cooray Mountain vào chiều hôm qua để bắt con trăn Python dài 3m. Ngay khi tôi tới nơi thì con trăn này đang nằm trên một hòn đá ở ngay phía nhà dân”, Lockie, người trực tiếp bắt con trăn khổng lồ, cho biết.

Lockie cho biết khi nhận được cuộc gọi thì anh đang trong ngày nghỉ nhưng bởi vì đây là trường hợp đặc biệt bởi theo mô tả của người dân thì con trăn quá lớn.

“Đây là con trăn Python già nhất và lớn nhất mà tôi từng gặp và phải thú thực rằng nó rất đẹp và hiền làn”, Lockie cho hay.

Hải Anh



 

********

Phạm nhân bị trích xuất đến phiên tòa dứt tình nghĩa vợ chồng

“Lạ, lạ, lạ”, đứa bé 3 tuổi la lớn khi người cha cố gắng ôm con gái vào lòng. Cha đi tù vì tội lừa đảo khi đứa bé hãy còn trong bụng mẹ. Những lần ít ỏi được gặp cha trong trại giam, chẳng thể khiến em nhớ nổi gương mặt cha, giờ đã xanh xao, gầy gò hơn trước. Cha con trùng phùng trong cảnh trớ trêu tại tòa án, khi người lớn đến đây chấm dứt cuộc hôn nhân bất hạnh.

Chiều, nắng gay gắt. Trên hành lang tầng hai TAND thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế), cô gái trẻ ngồi bất động. Phảng phất trên gương mặt xinh đẹp là nét u sầu. Cô có dáng cao ráo, gương mặt cân đối, nước da trắng hồng.

Ở tuổi 28, cô là bà mẹ của đứa bé 3 tuổi. Cô tên Trần Thị Diệu, ngụ thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, là nguyên đơn trong vụ án ly hôn. Chồng cô là Võ Lê Vĩnh (SN 1976) đang thi hành án trong trại giam vì tội lừa đảo, với mức án 16 năm tù.

Cùng đến tòa là bố cô và người em trai của chồng. Gần đến giờ xử án, ông lão quyết định quay về nhà chở cháu ngoại đến tòa, vì muốn con rể có cơ hội thăm con. Người thanh niên nhanh nhảu đi cùng làm tài xế. Cô giải thích, lúc hai cha con rời nhà, đứa bé đang ngủ trưa. Xót cháu, muốn để cô bé ngủ tròn giấc, nên bà ngoại không cho hai cha con bồng đi.

Dang dở một đời

Chờ đến giờ xét xử, cô gái trải lòng, cô và chồng kết hôn năm 2012. Mới cưới được 20 ngày thì chồng bị bắt. Chỉ mới 4 năm trước, mà xa xôi như đi hết một đời người. Hồi đó, cô trẻ trung, xinh đẹp, ngây thơ. Chồng cô lúc đó là một người đàn ông bảnh bao, miệng dẻo quẹo, ngọt hơn cả mía lùi, hơn cô đến 12 tuổi. Cô nghiêng ngả vì những lời đường mật, ong bướm của một người đàn ông từng trải.

Ngày đó cô đã chuẩn bị kết hôn với người khác, thiệp mời đã phát đi rồi, nhưng cô nhất định từ hôn, để theo người đàn ông từng trải kia, cũng chính là chồng cô bây giờ. Cả gia đình cô điêu đứng. Đất không chịu trời, thì trời đành chịu đất. Cuối cùng, cô cũng kết hôn được với người trong mộng.

Đám cưới diễn ra. 20 ngày ngắn ngủi, chút hạnh phúc ít ỏi ấy nhanh chóng khép lại, khi người đàn ông sa lưới pháp luật. Cô ngỡ ngàng, bức màn bí mật lâu nay về người chồng dần hiện ra. Cô như hóa đá khi nhận ra con người thật của chồng. Tình yêu với chồng tan dần, chỉ còn lại trong cô là nỗi e dè sợ hãi cố giấu.

Chớp đôi mắt sâu hun hút dưới đôi mi dài cong vút, Diệu nở nụ cười chua chát khi nhớ lại chuyện cũ. Ngày đó, chồng bị tạm giam ở Đà Nẵng. Tháng nào cô cũng tay xách nách mang, vác bụng bầu lặn lội bắt xe đò vượt mấy trăm km đi thăm chồng.

“Người quản trại lần nào thấy em, cũng bảo: “Thôi về đi, lần sau đừng vào đây nữa. Bầu bí thế kia. Mi cũng bị hắn lừa như những người kia thôi. Họ bị hắn lừa tiền, còn mi bị hắn lừa tình đó”. Nghe mãi, nghe mãi mà em vẫn chẳng tỉnh ra, chỉ thấy thương chồng”, cô khẽ nhếch môi cười, nhưng nụ cười méo xẹo, bi ai.

Rồi ngày cô vượt cạn một mình, những đêm con ốm, phải thao thức ôm con một mình, rồi áp lực từ gia đình, áp lực từ dư luận, khiến cô nhiều lúc như muốn phát điên. Bận bịu con mọn, cô gái trẻ phải sống dựa hẳn vào sự đùm bọc của mẹ cha. Vậy mà mỗi lần vào trại thăm chồng, người chồng chẳng một lời quan tâm hỏi han vợ con bên ngoài, chỉ yêu sách quần này áo nọ, dép kia.

“Ảnh toàn đòi em phải mua hàng hiệu gửi vào. Đôi dép cũng phải hàng xịn mới chịu. Cái bàn chải đánh răng cũng phải loại đắt tiền mới hợp ý”, cô kể. Không làm ra tiền, đến cơm ngày ba bữa cũng nhờ mẹ nuôi, lại suốt ngày xin tiền mẹ để “tiếp tế” cho chồng khiến mẹ cô nhăn nhăn nhó nhó. Cô khó sống. Hàng xóm xì xào.

Mỗi ngày trôi qua là một cơn ác mộng đối với cô. Đỉnh điểm của mọi việc, là khi cô phát hiện ra chồng từng chung sống với người phụ nữ khác, có cả con riêng. Niềm tin lụi tàn. Tình yêu cũng dần tắt. Cô bảo, chỉ vì sự nhẹ dạ của mình, mà khiến gia đình cô phải rơi xuống vực thẳm. Cô quyết định đưa đơn ra tòa ly hôn. Do chồng cô không đồng ý, nên buộc tòa án phải mở phiên xét xử.

Phiên ly hôn đầy sắc cảnh phục

Phiên tòa ly hôn, nhưng đầy sắc phục áo xanh của cảnh vệ. Vì bị đơn đang thi hành án ở trại giam, được trích xuất về tham gia phiên tòa. Khi bị đơn được công an dẫn giải vào phòng, mỗi bước đi lại khua vang tiếng leng keng của chiếc xích lạnh nơi cổ chân.

Vừa nhìn thấy con gái, nam phạm nhân nở nụ cười, ánh mắt long lanh hạnh phúc. Ông ngoại đẩy cháu về phía con rể, bảo: “Đến với ba đi con”, đứa bé lắc đầu. Khi đôi tay của người cha – vốn xa lạ với cô bé, chìa ra, đứa bé lần nữa lắc đầu, miệng la lên: “Lạ, lạ, lạ”. Đôi mắt người cha chợt tối lại.

Sau một hồi được ông ngoại khuyên, đứa bé cũng chịu sà vào lòng cha. Ông lão lọ mọ cầm điện thoại, bảo cháu hôn lên má cha, để ông chụp hình lưu lại. Rồi như sực nhớ ra, ông lại lần nữa lần tay vào túi, rút ra hai tờ tiền mệnh giá 500 ngàn, cố dúi vào tay con rể.

Người chồng là phạm nhân, được công an áp giải đến phiên xử ly hôn
Người chồng là phạm nhân, được công an áp giải đến phiên xử ly hôn

“Ba đến đây, không mang theo cho con thứ gì. Cầm tiền vào trong đó, thích ăn thứ gì thì mua thứ đó”. Người con rể lắc đầu không nhận, khiến ông phải cố ép mãi mới được.

Nhìn cảnh ấy, Diệu cười buồn. Cô bảo mình đang đi làm công nhân ở tận Đồng Nai, con gái phải gửi nhờ ông bà ngoại chăm sóc. Cha mẹ già yếu, không thăm nuôi được con rể, nhưng mỗi tháng vẫn đều đặn gửi tiền nhờ thông gia mua hàng hóa gửi vào cho con rể.

Dù tình cảm với chồng không còn, nhưng cô vẫn được nhà chồng thương yêu. Cô kể, mình ly hôn, mà người thân bên chồng ai cũng dặn, khi nào cưới thì nhớ mời, để họ chúc phúc, để họ mừng cô làm lại cuộc đời. Nhưng một lần lên nhầm thuyền, cô như con chim sợ cành cong, lòng đâu dám.

Tiếng chuông báo hiệu phiên tòa bắt đầu, cắt đứt cái ôm hãy còn dang dở của hai cha con bị đơn. Người đàn ông tiếc rẻ, buông tay con gái đến bên chiếc bàn dành cho mình. Ở chiếc bàn bên cạnh, người vợ ngồi lặng như hóa đá. Hai mươi ngày là vợ chồng, rồi chia ly dài đằng đẵng, nay cả hai không ai nhìn nhau. Họ ngồi nghiêm nghị, hướng ánh mắt chăm chú về phía chủ tọa phiên tòa.

Cuộc hôn nhân 20 ngày

Tại phiên tòa, nguyên đơn cho biết, mình có yêu cầu xin ly hôn. Lý do vì tình cảm với chồng đã hết, thời gian chồng thụ án quá lâu, cô không thể đợi được.

“Trước khi kết hôn, anh chị tìm hiểu bao lâu thời gian?”, nữ thẩm phán hỏi.

“Tôi và chồng quen biết nhau chưa đầy 1 năm. Bản thân tôi không hiểu rõ về đối phương. Cả hai chúng tôi kết hôn vì lỡ có em bé”.

“Thời gian sống chung có hạnh phúc không?”

“Chúng tôi cưới nhau được 20 ngày thì anh ấy bị bắt. Nên chẳng kịp cảm nhận cuộc sống vợ chồng có thực sự hạnh phúc hay không. Sau đó tôi biết mình bị chồng lừa, nên không còn tình cảm nữa”.

“Anh ấy lừa chị điều gì?”

“Trong thời gian yêu nhau, cho đến khi cưới, tôi hoàn toàn không biết chồng mình đi lừa đảo, lừa tiền của người khác. Tôi cũng không biết chồng chung sống với người khác và đã có con. Mãi sau khi chồng bị bắt, một người quen của gia đình tình cờ cho hay, tôi tìm hiểu mới biết sự thật”.

Tòa hỏi bị đơn: “Vợ anh yêu cầu được ly hôn, ý anh thế nào?”.

“Tôi đồng ý ly hôn”, người đàn ông nói xong thì gục mặt xuống bàn, vẻ bất lực. Khi được tòa hỏi về mâu thuẫn trong cuộc sống của hai vợ chồng, bị đơn tỏ ra gay gắt: “Tôi đang thi hành án trong trại giam. Vợ tôi ở ngoài muốn được ly hôn. Giờ tôi đã chấp nhận, nên không muốn tòa nhắc đến những mâu thuẫn giữa hai vợ chồng. Khi vợ chồng sống hạnh phúc, không kêu ai. Giờ ly hôn, phải gọi nhiều người đến thế này. Tôi thật sự đã mệt mỏi”.

Người đàn ông bày tỏ, do mình đang thi hành án, nên bất lực trong việc nuôi con. Anh đồng ý để vợ nuôi con, chỉ mong vợ tạo điều kiện, để nhà nội được tới lui thăm cháu. Anh ở trong tù, thiếu thốn tình cảm, nên cũng mong vợ tạo điều kiện, để cho anh được thăm con khi có cơ hội.

Phiên tòa ly hôn nhanh chóng kết thúc. Cảnh vệ nán lại nơi hành lang, để phạm nhân có thêm chút thời gian ít ỏi bên cạnh con. Nhìn hai cha con tíu tít nói cười bên nhau, người cảnh vệ tỏ ra lo lắng:

“Anh ta đang cải tạo rất tốt. Sau phiên tòa lần này, trở về trại giam, chỉ sợ tâm lý anh ta bất ổn. Anh ta thật đáng thương, nhưng vợ anh ấy cũng thật đáng thương. Cô ấy còn trẻ quá. Mà 16 năm dài đằng đẵng thế kia…”, người này chép miệng.

Theo chân cha ra tận chiếc xe tù bịt bùng, đôi chân nhỏ xíu của cô bé vừa đi vừa nhảy nhót, miệng lí lắc. Chợt nhìn thấy đôi tay ba bị chiếc còng quấn chặt, cô bé tròn mắt: “Ba ơi! Tay ba bị chi rứa”. “ Ừ, tại ba không ngoan, nên tay mới như vậy nè. Con ở nhà phải ngoan, không được hư như ba nghe không?”. Cô bé gật gật đầu, cam kết.

Khi người cha rẽ về phía chiếc xe chuyên dụng đang đợi sẵn, cô bé mới hốt hoảng kêu lên: “Ba ơi! Ba đi mô rứa?”. Người đàn ông vội quay mặt, giấu đi giọt nước mắt vừa ứa ra, giọng khản lại: “Ba đi công chuyện. Ba con mình gặp nhau sau nghe”. Cô bé lại gật đầu lần nữa, nhưng bóng người cha đã mất hút.

Theo Hà Lê

Pháp luật Việt Nam



 





















 

*****************

Bất ngờ nhận lại xe máy của vợ quá cố bị mất 16 năm trước

Nhận lại chiếc xe máy đứng tên người vợ quá cố bị mất cách đây 16 năm, ông Hùng Anh vô cùng xúc động, gửi thư cảm ơn Công an Hà Nội nói chung và tổ công tác Y7/141 nói riêng.

Khoảng 21h45 ngày 13/7, tổ công tác Y7/141 do Đại úy Nguyễn Tuấn Cường, Phó Đội trưởng Đội CSGT số 2 (Phòng PC6 - CATP Hà Nội, chỉ huy làm nhiệm vụ tại nút giao thông Lý Thái Tổ - Trần Nguyên Hãn (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Honda Spacy BKS 29R4-7608 có dấu hiệu nghi vấn.

Ông Hùng Anh cảm ơn Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường, tổ trưởng tổ Y7/141.
Ông Hùng Anh cảm ơn Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường, tổ trưởng tổ Y7/141.

Chặn dừng chiếc xe để kiểm tra, tổ công tác phát hiện số khung, số máy chiếc xe không trùng khớp với giấy đăng ký. Giấy đăng ký xe cũng có dấu hiệu được làm giả một cách tinh vi.

Tại trụ sở Công an phường Lý thái Tổ, qua tra cứu nhanh, tổ công tác xác định chiếc xe Spacy này mang BKS 29K3-2666, chủ nhân là bà Đinh Thị Minh Phương (địa chỉ tại 181 phố Sơn Tây, phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội). Tổ công tác đã liên hệ với Công an phường Kim Mã và được biết gia đình bà Phương đã bị mất chiếc xe này cách đây 16 năm.

Có mặt tại công an phường Lý Thái Tổ, ông Nguyễn Hùng Anh (SN 1962, chồng bà Phương) cho biết, năm 2000, do sơ xuất nên bà Phương đã để kẻ gian lấy mất chiếc xe. Thời điểm mất chiếc xe, ông Nguyễn Hùng Anh đang ở Nga và năm 2003 thì về nước.

Ông Hùng Anh cho biết thêm, chiếc xe do vợ ông đứng tên đăng ký. Tuy nhiên, vợ ông đã qua đời cách đây 2 năm do mắc bệnh hiểm nghèo. Xúc động khi nhận lại kỷ vật của người vợ quá cố, ông Hùng Anh đã viết thư cảm ơn Công an Hà Nội nói chung và tổ công tác Y7/141 nói riêng.

Tiến Nguyên



 

***********************
Em người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mìnhEm người mẫu chân dài show lồn đẹp của mình

*******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm