Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 22- 08 - 2016 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Chỉ một ngày sau khi bị cô sinh viên Jady Duarte đăng tải hình ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội, Usain Bolt tiếp tục điêu đứng khi bức ảnh “nhạy cảm” của anh với cô gái khác tiếp tục bị phơi bày trên mặt báo.8

**********************

7 phim đủ ghê rợn để phá tan 'định kiến' phim kinh dị Việt


Phim kinh dị tuy số lượng nhiều nhưng chất lượng không phải là thế mạnh của điện ảnh Việt, tuy vậy vẫn có những tác phẩm nổi bật, đủ sức làm khán giả 'mất ngủ'.

Cùng với phong trào làm phim "hài nhảm" là sự ra đời của hàng loạt bộ phim "kinh dị nhảm". Nước phim tối mờ, câu chuyện rời rạc pha trộn kinh dị và hài hước khiến những bộ phim này bị đánh giá là quá thị trường, không hề gây ám ảnh. Vậy nhưng giữa nhiều tác phẩm phim ma hời hợt, vẫn có những bộ phim kinh dị Việt đủ sức sánh với các "cường quốc kinh dị" như Thái Lan, Nhật Bản.

1. Con ma nhà họ Hứa (1973) 

Bộ phim kinh dị đen trắng này nổi tiếng đến mức tên phim trở thành một câu nói thông dụng hằng ngày. Tại thời điểm ra mắt, phim trở thành bom tấn thu về doanh số kỷ lục. câu chuyện kể về đứa con gái của chú Hỏa. Cô gái bị bệnh phong, lở loét khắp người, móng tay, móng chân tróc ra, máu mủ chảy khắp người. Vì thế nên chú Hỏa cho con gái sống cách ly trong một căn phòng kín, hằng ngày cho quản gia đem đồ ăn, áo quần đến chăm sóc. Lúc đầu, người quản gia không thắc mắc gì cho lắm. Nhưng sau đó một thời gian, ông quản gia mới thắc mắc không hiểu vì sao cô con gái bị bệnh đến bây giờ vẫn còn sống vì theo như y học thì những bệnh như vậy không sống được lâu. Và mỗi ngày ông vẫn phải đem cơm, quần áo đến phòng rồi lấy đi những bộ quần áo dính đầy máu. Người quản gia quyết định thực hiện cuộc điều tra tìm hiểu sự thật.

Bộ phim kinh dị đen trắng này nổi tiếng đến mức tên phim trở thành một câu nói thông dụng hằng ngày. Tại thời điểm ra mắt, phim trở thành "bom tấn" thu về doanh số kỷ lục. Câu chuyện phim kể về cô con gái của chú Hỏa. Cô gái bị bệnh phong, lở loét, móng tay, móng chân tróc ra, máu mủ chảy khắp người. Vì thế nên chú Hỏa để con gái sống cách ly trong một căn phòng kín, hằng ngày cho quản gia đem đồ ăn, áo quần đến chăm sóc. Lúc đầu, người quản gia không thắc mắc gì. Nhưng sau đó một thời gian, ông mới cảm thấy lạ, không hiểu sao cô con gái bị bệnh đến bây giờ vẫn còn sống, theo y học thì căn bệnh này không sống được lâu. Mỗi ngày ông vẫn phải đem cơm, quần áo đến phòng rồi lấy đi những bộ quần áo dính đầy máu. Cho đến khi người quản gia quyết định thực hiện cuộc điều tra tìm hiểu sự thật.

2. Ngôi nhà oan khốc (1992)

Kinh phí vài trăm triệu vào thời điểm năm 1992 biến Ngôi nhà oan khốc trở thành dự án điện ảnh lớn. Doanh thu 1 tỷ đồng của bộ phim giúp nhà sản xuất là diễn viên Chánh Tín trở thành đại gia. Phim cứ đêm đêm, bóng dáng bà chủ - người đã chết mấy chục năm qua - lảng vảng khắp đó đây trong tòa biệt thự này để đòi mạng sống của mình. Những điều bí ẩn tràn ngập căn nhà khi người ta nghe thấy tiếng thét kinh hoàng của tỷ phú Bảo vào mỗi đêm khuya vắng cùng lời xá tội của ông trong cơn mê loạn. Để trấn tĩnh mình và bớt cô quạnh, ông đã mua về một người vợ mới tên Hương.

Kinh phí vài trăm triệu vào thời điểm năm 1992 biến Ngôi nhà oan khốc trở thành dự án điện ảnh lớn. Doanh thu 1 tỷ đồng của bộ phim giúp nhà sản xuất là diễn viên Chánh Tín trở thành đại gia. Phim kể về một căn biệt thự mà cứ đêm đêm, bóng dáng bà chủ - người đã chết mấy chục năm qua - lại lảng vảng để đòi mạng sống của mình. Những điều bí ẩn tràn ngập căn nhà khi người ta nghe thấy tiếng thét kinh hoàng của tỷ phú Bảo vào mỗi đêm khuya vắng cùng lời xá tội của ông trong cơn mê loạn. Để trấn tĩnh mình và bớt cô quạnh, ông đã "mua" về một người vợ mới tên Hương.  Hương đã cùng Thái - con trai của ông tỷ phú - dần vén màn bí ẩn trong căn nhà kỳ quái. 

3. Mười (2007)

Mười là bộ phim kinh dị hợp tác Việt - Hàn, do đạo diễn Hàn Quốc Kim Tae Kyeong đạo diễn. him kể về sự tồn tại mãnh liệt của một lời nguyền gắn liền với một cô gái tên Mười: đừng bao giờ đứng trước bức tranh mà đếm số. Vì khi đếm đến 10, Mười sẽ thoát ra ngoài. Truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này qua đời khác tại một ngôi làng ở Việt Nam. Yoon-hee từ Hàn Quốc sang Việt Nam để viết 1 cuốn tiểu thuyết và cô đã gặp lại người bạn thân của mình là Seo-yeon. Cô được Seo-yeon kể cho nghe truyền thuyết về cô gái Mười nọ. Cảm thấy hứng thú về đề tài này, Yoon-hee quyết định đi tìm hiểu và phát hiện được nhiều điều bí ẩn về bức chân dung. Và rồi, cô tình cờ phát hiện ra sự tồn tại của Mười trong chính Seo-yeon, cô bạn thân của mình vì Mười đã thoát ra ngoài lời nguyền ...

Mười là bộ phim kinh dị hợp tác Việt - Hàn, do đạo diễn Hàn Quốc Kim Tae Kyeong đạo diễn. Phim kể về bức chân dung của cô gái tên Mười. với lời nguyền khi đứng trước bức ảnh đếm đến 10, Mười sẽ thoát ra ngoài. Truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này qua đời khác tại một ngôi làng ở Việt Nam. Yoon Hee từ Hàn Quốc sang Việt Nam để viết một cuốn tiểu thuyết và cô đã gặp lại người bạn thân của mình là Seo Yeon. Cô được Seo Yeon kể cho nghe truyền thuyết về cô gái Mười. Cảm thấy hứng thú về đề tài này, Yoon Hee quyết định đi tìm hiểu và phát hiện được nhiều điều bí ẩn về bức chân dung. Và rồi, cô tình cờ phát hiện ra sự tồn tại của Mười trong chính cô bạn Seo Yeon.

4. Lời nguyền huyết ngải (2011)

Lời nguyền huyết ngải là sản phẩm đến từ đạo diễn Bùi Thạc Chuyên. Chuyện phim nói về ba cậu sinh viên trường Y phát hiện ra một chiếc hộp gỗ cổ, đựng mẩu cây khô héo và bùa chú ở trong ngăn kéo của giáo sư Hoàn Sinh (Thành Lộc đóng). Đây là một loại ngải được luyện bằng máu người và là một vị thuốc bí truyền của dân tộc Sắng La. Cuộc tìm kiếm đưa ba cậu sinh viên tới một ngôi nhà u ám và gặp gỡ với Chiêu Dương, cô bé 16 tuổi xinh đẹp nhưng đầy vẻ ma mị, được tôn sùng là Thánh Cô vì có khả năng chữa bách bệnh.  Khi tới ngôi nhà, ba sinh viên phát hiện ở vườn sau có một cái cây kỳ dị với những cái gai thích hút máu người, chính là huyết ngải. Cả ba rủ nhau cắt trộm một cành cây mang về phòng thí nghiệm. Những ảo giác kỳ lạ dẫn dắt họ khám phá câu chuyện về loài ngải khát máu, cùng những khả năng vô song của nó. Nhưng dường như huyết ngải không còn là truyền thuyết khi lần lượt những kết cục bi thảm xảy đến với các nạn nhân của nó.

Lời nguyền huyết ngải là sản phẩm đến từ đạo diễn Bùi Thạc Chuyên. Chuyện phim nói về ba cậu sinh viên trường Y phát hiện ra một chiếc hộp gỗ cổ, đựng mẩu cây khô héo và bùa chú ở trong ngăn kéo của giáo sư Hoàn Sinh (Thành Lộc). Đây là một loại ngải được luyện bằng máu người và là một vị thuốc bí truyền của dân tộc Sắng La. Cuộc tìm kiếm đưa ba cậu sinh viên tới một ngôi nhà u ám và gặp gỡ với Chiêu Dương, cô bé 16 tuổi xinh đẹp nhưng đầy vẻ ma mị, được tôn sùng là Thánh Cô vì có khả năng chữa bách bệnh. Khi tới ngôi nhà, ba sinh viên phát hiện ở vườn sau có một cái cây kỳ dị với những cái gai hút máu người, chính là huyết ngải. Cả ba rủ nhau cắt trộm một cành cây mang về phòng thí nghiệm. Những ảo giác kỳ lạ dẫn dắt họ khám phá câu chuyện về loài ngải khát máu, cùng những khả năng vô song của nó. Nhưng huyết ngải không còn là truyền thuyết khi lần lượt đưa kết cục bi thảm xảy đến với các nạn nhân của nó.

5. Ngôi nhà trong hẻm (2012)

Ngôi nhà trong hẻm lúc ra mắt đã tạo sự chú ý lớn vì tên tuổi của 2 diễn viên chính là Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Nam. Trong ngày đầu ra mắt, phim thu về doanh thu chưa từng có là 2,4 tỷ đồng. Một bi kịch xảy đến với một cặp vợ chồng trẻ. Họ mất đứa con đầu lòng vì người vợ bị sẩy thai. Sau khi họ trở về ngôi nhà của họ sau một thời gian người vợ ở bệnh viện, họ thấy có những thay đổi trong nhà. Người vợ vẫn bị dằn vặt bởi sự mất mát, và dần dần có những hành động kỳ quặc. Ngôi nhà đột nhiên bị ám ảnh bởi những thế lực không bình thường. Người chồng cố gắng giúp vợ mình qua khỏi thời gian khó khăn này để mọi chuyện trở về như cũ, nhưng dường như tất cả những cố gắng đó ngày càng trở lên kinh hoàng hơn. Anh ấy hình như thất bại trong cuộc chiến đó. Khi mọi việc trở nên tồi tệ ngoài tầm kiểm soát, anh ấy chiến đấu vì ngôi nhà của họ và giải quyết những bí ẩn của Ngôi Nhà Trong Hẻm trước khi quá muộn..

Ngôi nhà trong hẻm lúc ra mắt đã tạo sự chú ý lớn vì tên tuổi của 2 diễn viên chính là Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn. Trong ngày đầu ra mắt, phim thu về doanh thu chưa từng có là 2,4 tỷ đồng. Một bi kịch xảy đến với cặp vợ chồng trẻ Thành và Thảo. Họ mất đứa con đầu lòng vì người vợ bị sẩy thai. Khi trở về ngôi nhà sau thời gian ở bệnh viện, họ cảm thấy căn nhà có những thay đổi kỳ lạ. Thảo bị dằn vặt bởi sự mất mát, và dần dần có những hành động kỳ quái. Ngôi nhà đột nhiên bị ám ảnh bởi những thế lực không bình thường. Thành càng cố gắng giúp vợ mình vượt qua quãng thời gian khó khăn thì mọi chuyện càng trở nên kinh hoàng hơn.

6. Đoạt hồn (2014)

Chuyện xảy ra tại Châu Đốc, miền Nam Việt Nam, ngày nay. Một người phụ nữ đẫm máu, điên cuồng, tay nắm chặt một tượng đền thờ, nhảy từ một cây cầu xuống sông Hậu. Cùng ngày, Chi (Nguyễn Hồng Ân), 18 tuổi, tính tình hơi nổi loạn, từ Sài Gòn đến tham dự một buổi lễ tại một ngôi chùa mà do cha dượng giàu có của cô là Vương Gia Huy (Trần Bảo Sơn), người mà cô không thể chịu được, đã quyên góp 50.000 USD. Cùng đi, còn có mẹ của cô là Diệp (Nguyễn Ngọc Hiệp) và em gái 8 tuổi là bé Ái (Thanh Mỹ). Ái đi lang thang và dường như chết đuối trên sông. Khi thân xác của bé được tìm thấy một tuần sau đó, cậu của Chi là cảnh sát Thức (Jayvee Mai) đến thăm nhà xác, chỉ để thấy rằng Ái vừa trở về từ cõi chết. Sau khi Ái trở về nhà, gia đình ông Vương Gia Huy liên tục gặp những chuyện lạ và Chi bắt đầu đi tìm nguyên nhân cũng như khám phá ra những sự thật kinh hoàng bị che giấu.

Chuyện xảy ra tại Châu Đốc, một người phụ nữ người đầy máu, tay nắm chặt tượng đền thờ, nhảy từ một cây cầu xuống sông Hậu. Cùng ngày đó, cô gái 18 tuổi Chi, tính tình hơi nổi loạn, từ Sài Gòn đến tham dự buổi lễ tại một ngôi chùa mà cha dượng giàu có của cô là ông Huy đã quyên góp 50.000 USD. Cùng đi còn có mẹ cô là bà Diệp và em gái 8 tuổi là bé Ái. Ái đi lạc và bị chết đuối trên sông. Khi xác của bé được tìm thấy một tuần sau đó, cậu của Chi là cảnh sát Thức đến thăm nhà xác và phát hiện Ái vẫn còn sống. Sau khi Ái trở về nhà, gia đình ông Huy liên tục gặp chuyện lạ. Họ dần nhận ra có ai đó, hay cái gì đó không thuộc về thế giới người sống đang dần chiếm lấy thân xác của cô bé.

7. Quả tim máu (2014)

Đến nay Quả tim máu vẫn là một trong những phim kinh dị Việt xuất sắc nhất và đứng top năm phim Việt có doanh thu cao nhất trong lịch sử. Bộ phim mở đầu với cô gái trẻ tên Linh, một nhân viên tiệm cà phê đáng yêu, được phẫu thuật thay tim của một cô gái khác không may tai nạn qua đời. inh là một cô gái nhỏ nhắn, đáng yêu làm nhân viên tại tiệm cà phê. Trong một ca phẫu thuật thay tim, cô đã may mắn có được trái tim phù hợp sau một năm trời chờ đợi.  Tuy nhiên, cô không ngờ rằng trái tim này là bắt nguồn cho những sự kiện bí ẩn đằng sau nó. Cô liên tục mơ thấy một ngôi nhà với những căn phòng, tầng hầm& được lặp đi lặp lại hàng đêm.

Đến nay Quả tim máu vẫn là một trong những phim kinh dị Việt xuất sắc và đứng top năm phim Việt có doanh thu cao nhất trong lịch sử. Bộ phim mở đầu với cô gái trẻ tên Linh, một nhân viên tiệm cà phê đáng yêu, được phẫu thuật thay tim của một cô gái khác không may tai nạn qua đời. Tuy nhiên, cô không ngờ rằng trái tim này là bắt nguồn cho những sự kiện bí ẩn đằng sau nó. Linh liên tục mơ thấy một ngôi nhà với những căn phòng, tầng hầm… được lặp đi lặp lại hàng đêm. Rồi Linh gặp được Tâm, chồng của cô gái xấu số đã hiến tim cho Linh. Tâm đưa Linh về căn biệt thự mình sống để tìm hiểu sự kiện lạ liên kết giữa 2 cô gái. 


Gia Vệ



********************

Đêm tân hôn thời hiện đại


cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai

Nịnh cũng là một môn nghệ thuật.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-1

Càng là đứa FA tổng đài lại càng tích cực nhắn tin quảng cáo.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-2

Đêm tân hôn thời smartphone: Vội gì, lướt phây coi mọi người còm men ảnh ọt đã.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-3

Vừa uống nước vừa giải nhiệt.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-4

Giờ chui ra kiểu gì đây?

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-5

Gối ôm siêu khủng vừa ấm vừa êm.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-6

Bàng hoàng tỉnh giấc sau cơn say...

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-7

Con xấu không biết là do giống ai đây?

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-2

Muốn giữ vẻ xinh đẹp trước mặt người yêu cũng vất vả lắm chứ bộ.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-2-1

Ngày buồn tháng nhớ năm thương, chờ người nơi ấy, chờ hoài không thấy...

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-2-2

Này thì biết làm sao cho phải?

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-2-3

Suy nghĩ của phụ nữ có ai hiểu hết được đâu.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-2-4

Tặng anh bạn một nụ hôn nồng nàn.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-2-5

Hóa ra trong này chật chội không sướng như mình tưởng.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-2-6

Khi đi shopping với mẹ.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-2-7

Leo lên đây xem mới sướng.

Maru



********************

Hãi hùng chuột to như chó xâm chiếm sân vườn

Một phụ nữ ở Anh đang rất sợ cháu của mình bị những con chuột khổng lồ giết hại.

Những con chuột to như chó đã xâm chiếm vườn nhà bà Kimberley
Những con chuột to như chó đã xâm chiếm vườn nhà bà Kimberley

Kimberley Meadows, 52 tuổi, ở Burton, Anh, buộc phải bắt các cháu ở trong nhà, vì những con vật khổng lồ đang sống dưới nhà kho của gia đình.

Bà Kimberly đã rất kinh hoàng khi phát hiện một con chuột có kích thước của một con chó Yorkie, loài chó cảnh có nguồn gốc từ nước Anh. Đồng thời, bà cũng nhìn thấy một con chuột khác to như mèo ở sau vườn.

Và một trong những con chuột khổng lồ thậm chí đã đi vào nhà bếp vì cửa sau để mở.

Kimberley nói bà đang rất lo cho 2 đứa cháu 2 tuổi và 3 tuổi của mình, sợ chúng bị những con chuột khổng lồ giết.

Bà Kimberley nói những con chuột to như chó Yorkie
Bà Kimberley nói những con chuột to như chó Yorkie

Bà chia sẻ: “Lúc đầu tôi tưởng đó là một con mèo. Nó di chuyển quá nhanh. Con tiếp theo to như một con chó Yorkie vậy”.

"Tôi sợ chuột sẽ cắn cháu của tôi hoặc tè vào người chúng. Cháu của tôi có thể bị bệnh, thậm chí tử vong. Chúng thường nhặt mọi thứ lên và cho vào mồm, vì thế tôi không thể cho chúng chơi ngoài vườn nữa”.

Kimberley hiện luôn đóng cửa sau sân nhà để chống chuột, ngay cả trong thời tiết mùa hè nóng nực.

Bà lo sợ chuột sẽ cắn cháu của bà hoặc tè vào người chúng
Bà lo sợ chuột sẽ cắn cháu của bà hoặc tè vào người chúng

Bà nói thêm: "Những con chuột này thậm chí còn chạy nhảy xung quanh giữa ban ngày”.

Bà Kimberley đã báo cáo sự việc với phòng y tế môi trường của Hội đồng khu vực Đông Staffordshire Borough. Nhưng chính quyền cho biết họ không còn xử lý các vấn đề kiểm soát dịch hại như vậy nữa và không thể giúp bà.

Bà Kimberly chụp ảnh tại sân sau nhà mình
Bà Kimberly chụp ảnh tại sân sau nhà mình
Theo Dân Việt

**********

Chàng trai hối hận vì bỏ vợ để lấy... mẹ vợ

Một thanh niên 22 tuổi sống tại bang Bihar (Ấn Độ) đã quyết định bỏ vợ để cưới chính mẹ vợ của mình sau khi hai người nảy sinh tình cảm, nhưng rồi sau đó nhận ra sai lầm của mình và lại đệ đơn xin ly dị.

Suraj Mahto, 22 tuổi, sống tại ngôi làng Puraini (bang Bihar, Ấn Độ) đã trở thành tâm điểm của dư luận hồi tháng 6 vừa qua khi quyết định bỏ người vợ Lalita để kết hôn với Asha Devi, mẹ của Lalita, người phụ nữ đã 42 tuổi.

Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi bà Devi chuyển đến sống chung với gia đình con gái của mình từ năm ngoái. Bà Devi đã chăm sóc cho con rể của mình khi anh này bị ốm và cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Suraj Mahto (phải) đã bất chấp tất cả để làm đám cưới với bà Devi (trái), người từng là mẹ vợ của mình
Suraj Mahto (phải) đã bất chấp tất cả để làm đám cưới với bà Devi (trái), người từng là mẹ vợ của mình

Khi bà Devi trở về nhà của mình, Mahto thường xuyên gọi điện cho mẹ vợ và cả hai nói chuyện với nhau qua điện thoại nhiều giờ liền. Mahto cũng thường xuyên đến thăm bà tại nhà.

Lalita sau đó đã phát hiện ra mọi chuyện và yêu cầu mẹ tránh xa khỏi chồng mình nhưng bà Devi từ chối. Cha của Lalita, một công nhân làm việc tại Delhi, cũng phát hiện ra mọi chuyện nhưng không thể ngăn cản mối tình ngang trái này.

Ngay cả khi bị dân làng và người thân phản đối, Mahto vẫn ly dị với Lalita để cưới chính mẹ vợ của mình. Hai người đã quyết định chạy trốn đến ngôi làng Dhamdaha lân cận và tổ chức lễ cưới vào ngày 1/6 vừa qua.

Tuy nhiên, mối tình này không kéo dài được lâu. Hơn 2 tháng sau khi lễ cưới diễn ra, cả Mahto lẫn Devi đều nhận ra rằng hai người đã mắc phải một sai lầm điên rồ.

“Tôi đã nhận ra sự sai lầm điên rồ của mình. Tôi thừa nhận mình đã phạm sai lầm và sẽ không bao giờ lặp lại trong tương lai”, Mahto chia sẻ với truyền thông địa phương. “Giờ đây tôi không còn đối xử với cô ấy như vợ của mình, thay vài đó tôi bắt đầu xem cô ấy như một người mẹ”.

Mahto cho biết anh sẵn sàng quỳ gối để cầu xin Lalita quay lại với mình. Trước khi bỏ nhau, cặp đôi này đã có với nhau một đứa con trai.

Bản thân bà Devi cũng nhận ra sai lầm và muốn sửa lại hành động của mình.

“Tôi không còn xem cậu ấy như chồng mà chỉ như một đứa con rể. Chúng tôi đã nộp đơn xin ly hôn lên tòa án và tôi muốn trở lại với chồng tôi càng sớm càng tốt”, bà Devi chia sẻ.

Tuy nhiên hiện chưa rõ Lalita và bố của mình có dễ dàng chấp nhận hai người đã từng từ bỏ tất cả để đến với nhau trở lại mái nhà cũ hay không.

Nhi Nguyễn



 

 

******************

Chồng tổ chức tiệc sinh nhật bí mật để bắt quả tang vợ ngoại tình

  Một người đàn ông sống tại thị trấn MillCreek (bang Pennsylvania, Mỹ) phát hiện ra vợ ngoại tình nên đã tổ chức một buổi lễ sinh nhật bí mật cho vợ cùng với người thân và bạn bè, chỉ để mọi người cùng chứng kiến hành động ngoại tình của cô.

Khi phát hiện ra bạn đời của mình ngoại tình thì việc tìm ra bằng chứng để chứng minh cho sự ngoại tình đó là không hề đơn giản. Nhưng một người đàn ông giấu tên sống tại thị trấn MillCreek (bang Pennsylvania, Mỹ) không chỉ có thể tìm ra bằng chứng, mà còn thực hiện theo một cách đặc biệt.

Bữa tiệc sinh nhật bất ngờ và hình ảnh người vợ ngoại tình được chồng chia sẻ lên mạng xã hội sau khi bắt quả tang
Bữa tiệc sinh nhật bất ngờ và hình ảnh người vợ ngoại tình được chồng chia sẻ lên mạng xã hội sau khi bắt quả tang

Người đàn ông này bắt đầu nhận thấy dấu hiệu ngoại tình của vợ mình khi cô thường xuyên cười khi đọc tin nhắn, nhưng khi được hỏi cô chỉ cho biết đó là tin nhắn từ mẹ của mình. Những tin nhắn lạ như vậy được gửi đến thường xuyên hơn, với thời gian trễ hơn, trong khi người vợ thường xuyên về nhà trễ hơn với lý do bận công việc.

Vào thời điểm sinh nhật của vợ, người đàn ông này đã hỏi vợ mình muốn gì cho buổi tiệc sinh nhật nhưng cô đã từ chối lời đề nghị và cho biết chỉ muốn ở nhà một mình, đồng thời đề nghị chồng mình nên ra ngoài để vui vẻ với những người bạn thân.

Rõ ràng đây là một lời đề nghị cho thấy người vợ rất tâm lý và yêu chồng mình, tuy nhiên chỉ khi người chồng phát hiện thấy vợ mình giấu một chai rượu và hai chiếc cốc trong tủ áo quần, anh mới cảm thấy nghi ngờ về lời đề nghị của vợ. Đó cũng là thời điểm người chồng quyết định làm gì đó để bắt quả tang vợ mình.

Biết rằng vợ mình đang ngoại tình nhưng không có đủ bằng chứng để chứng minh điều đó, người đàn ông này không chỉ lên kế hoạch bắt quả tang người vợ, mà thậm chí còn muốn có nhiều người tham gia hơn trong việc bắt quả tang này. Anh bàn luận với những người trong gia đình sẽ tổ chức một buổi tiệc sinh nhật bí mật cho vợ và muốn mọi người giữ bí mật với cô.

May mắn cho người chồng đó là kế hoạch đều diễn ra một cách tốt đẹp khi mọi người trong cả hai gia đình đều đồng ý giúp anh mà không hề nghi ngờ, trong khi người vợ lại không hay biết về kế hoạch này.

Khi ngày sinh nhật đến, người chồng lấy lý do ra ngoài với bạn bè để người vợ được ở nhà một mình. Một lúc sau, những người trong gia đình đều xuất hiện bên ngoài căn hộ của cả hai, chuẩn bị bánh, bóng bay trên tay và âm thầm đi vào căn hộ của cô, trong khi người chồng cầm trên tay một chiếc máy quay. Ngay khi bước vào nhà, tất cả đều ngỡ ngàng khi phát hiện người phụ nữ này đang... trần truồng cùng một người đàn ông khác trong phòng khách.

Tất cả đều ngỡ ngàng trước những gì đang được chứng kiến, trong khi người chồng đã biết rằng kế hoạch của mình thành công tốt đẹp khi có những nhân chứng nhìn thấy được hành vi ngoại tình không thể chối cãi của người vợ.

Người đàn ông này sau đó đã không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của mình cùng hình ảnh người vợ lên mạng xã hội, đồng thời lập tức nộp đơn xin ly hôn lên tòa án, nơi anh sẽ được hưởng nhiều ưu thế trong bản phán xét vì hành vi ngoại tình không thể chối cãi của vợ mình.

Nhi Nguyễn



 

*****************

Usain Bolt méo mặt khi ảnh “nhạy cảm” tiếp tục bị phơi bày

  Chỉ một ngày sau khi bị cô sinh viên Jady Duarte đăng tải hình ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội, Usain Bolt tiếp tục điêu đứng khi bức ảnh “nhạy cảm” của anh với cô gái khác tiếp tục bị phơi bày trên mặt báo.

Như đã biết, trong ngày cuối cùng ở Brazil, Usain Bolt đã ăn chơi thác loạn ở hộp đêm Barra de Tijuca và sau đó, VĐV nổi tiếng này đã qua đêm với cô nàng Jady Duarte. Sau đó, chính cô sinh viên này đã đăng tải bức hình “nhạy cảm” của hai người lên mạng xã hội.

Bolt có hành vi thân mật với cô gái lạ ở hộp đêm
Bolt có hành vi thân mật với cô gái lạ ở hộp đêm

Thế nhưng, sóng gió chưa qua với Usain Bolt, khi cánh phóng viên tiếp tục phơi bày những “cảnh nóng” của VĐV điền kinh này trên mặt báo. Trong bức hình ghi lại, Usain Bolt đang “khóa môi” và có hành động thân mật với cô gái tóc nâu bí ẩm ở khu VIP hộp đêm Barra de Tijuca.

Theo báo giới Brazil, những bức hình này được chụp chỉ vài giờ trước khi Usain Bolt qua đêm với Jady Duarte. Nó là “bằng chứng” rõ ràng cho thấy VĐV người Jamaica đã phản bội cô bạn gái lâu năm, Kasi Bennett.

Hai người quấn quýt với nhau trong suốt buổi tiệc tùng
Hai người quấn quýt với nhau trong suốt buổi tiệc tùng

Ngoài ra, cũng theo điều tra của báo giới Brazil, cô nàng Jady Duarte không đơn giản là một sinh viên (như giới thiệu với Usain Bolt). Thay vào đó, cô còn là vợ của ông trùm khu ổ chuột Douglas Donato Pereira và họ đã có với nhau 2 đứa con.

Ông trùm Douglas Donato Pereira thâu tóm toàn bộ hoạt động buôn bán ma túy ở các khu ổ chuột tai phía bắc Rio de Jainero và từng được biết đến với nhiều hành vi tàn bạo trong quá khứ.

Usain Bolt méo mắt khi những bức ảnh nhạy cảm phơi bày trên mặt báo
Usain Bolt méo mắt khi những bức ảnh nhạy cảm phơi bày trên mặt báo

Vì vậy, người ta lo ngại Usain Bolt sẽ gặp rất nhiều rắc rối trong thời gian tới. Đó chưa kể tới việc anh còn đối diện với khả năng tan vỡ mối quan hệ với cô bạn gái lâu năm, Kasi Bennett

H.Long



 


Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 22- 08 - 2016 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Chỉ một ngày sau khi bị cô sinh viên Jady Duarte đăng tải hình ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội, Usain Bolt tiếp tục điêu đứng khi bức ảnh “nhạy cảm” của anh với cô gái khác tiếp tục bị phơi bày trên mặt báo.8

**********************

7 phim đủ ghê rợn để phá tan 'định kiến' phim kinh dị Việt


Phim kinh dị tuy số lượng nhiều nhưng chất lượng không phải là thế mạnh của điện ảnh Việt, tuy vậy vẫn có những tác phẩm nổi bật, đủ sức làm khán giả 'mất ngủ'.

Cùng với phong trào làm phim "hài nhảm" là sự ra đời của hàng loạt bộ phim "kinh dị nhảm". Nước phim tối mờ, câu chuyện rời rạc pha trộn kinh dị và hài hước khiến những bộ phim này bị đánh giá là quá thị trường, không hề gây ám ảnh. Vậy nhưng giữa nhiều tác phẩm phim ma hời hợt, vẫn có những bộ phim kinh dị Việt đủ sức sánh với các "cường quốc kinh dị" như Thái Lan, Nhật Bản.

1. Con ma nhà họ Hứa (1973) 

Bộ phim kinh dị đen trắng này nổi tiếng đến mức tên phim trở thành một câu nói thông dụng hằng ngày. Tại thời điểm ra mắt, phim trở thành bom tấn thu về doanh số kỷ lục. câu chuyện kể về đứa con gái của chú Hỏa. Cô gái bị bệnh phong, lở loét khắp người, móng tay, móng chân tróc ra, máu mủ chảy khắp người. Vì thế nên chú Hỏa cho con gái sống cách ly trong một căn phòng kín, hằng ngày cho quản gia đem đồ ăn, áo quần đến chăm sóc. Lúc đầu, người quản gia không thắc mắc gì cho lắm. Nhưng sau đó một thời gian, ông quản gia mới thắc mắc không hiểu vì sao cô con gái bị bệnh đến bây giờ vẫn còn sống vì theo như y học thì những bệnh như vậy không sống được lâu. Và mỗi ngày ông vẫn phải đem cơm, quần áo đến phòng rồi lấy đi những bộ quần áo dính đầy máu. Người quản gia quyết định thực hiện cuộc điều tra tìm hiểu sự thật.

Bộ phim kinh dị đen trắng này nổi tiếng đến mức tên phim trở thành một câu nói thông dụng hằng ngày. Tại thời điểm ra mắt, phim trở thành "bom tấn" thu về doanh số kỷ lục. Câu chuyện phim kể về cô con gái của chú Hỏa. Cô gái bị bệnh phong, lở loét, móng tay, móng chân tróc ra, máu mủ chảy khắp người. Vì thế nên chú Hỏa để con gái sống cách ly trong một căn phòng kín, hằng ngày cho quản gia đem đồ ăn, áo quần đến chăm sóc. Lúc đầu, người quản gia không thắc mắc gì. Nhưng sau đó một thời gian, ông mới cảm thấy lạ, không hiểu sao cô con gái bị bệnh đến bây giờ vẫn còn sống, theo y học thì căn bệnh này không sống được lâu. Mỗi ngày ông vẫn phải đem cơm, quần áo đến phòng rồi lấy đi những bộ quần áo dính đầy máu. Cho đến khi người quản gia quyết định thực hiện cuộc điều tra tìm hiểu sự thật.

2. Ngôi nhà oan khốc (1992)

Kinh phí vài trăm triệu vào thời điểm năm 1992 biến Ngôi nhà oan khốc trở thành dự án điện ảnh lớn. Doanh thu 1 tỷ đồng của bộ phim giúp nhà sản xuất là diễn viên Chánh Tín trở thành đại gia. Phim cứ đêm đêm, bóng dáng bà chủ - người đã chết mấy chục năm qua - lảng vảng khắp đó đây trong tòa biệt thự này để đòi mạng sống của mình. Những điều bí ẩn tràn ngập căn nhà khi người ta nghe thấy tiếng thét kinh hoàng của tỷ phú Bảo vào mỗi đêm khuya vắng cùng lời xá tội của ông trong cơn mê loạn. Để trấn tĩnh mình và bớt cô quạnh, ông đã mua về một người vợ mới tên Hương.

Kinh phí vài trăm triệu vào thời điểm năm 1992 biến Ngôi nhà oan khốc trở thành dự án điện ảnh lớn. Doanh thu 1 tỷ đồng của bộ phim giúp nhà sản xuất là diễn viên Chánh Tín trở thành đại gia. Phim kể về một căn biệt thự mà cứ đêm đêm, bóng dáng bà chủ - người đã chết mấy chục năm qua - lại lảng vảng để đòi mạng sống của mình. Những điều bí ẩn tràn ngập căn nhà khi người ta nghe thấy tiếng thét kinh hoàng của tỷ phú Bảo vào mỗi đêm khuya vắng cùng lời xá tội của ông trong cơn mê loạn. Để trấn tĩnh mình và bớt cô quạnh, ông đã "mua" về một người vợ mới tên Hương.  Hương đã cùng Thái - con trai của ông tỷ phú - dần vén màn bí ẩn trong căn nhà kỳ quái. 

3. Mười (2007)

Mười là bộ phim kinh dị hợp tác Việt - Hàn, do đạo diễn Hàn Quốc Kim Tae Kyeong đạo diễn. him kể về sự tồn tại mãnh liệt của một lời nguyền gắn liền với một cô gái tên Mười: đừng bao giờ đứng trước bức tranh mà đếm số. Vì khi đếm đến 10, Mười sẽ thoát ra ngoài. Truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này qua đời khác tại một ngôi làng ở Việt Nam. Yoon-hee từ Hàn Quốc sang Việt Nam để viết 1 cuốn tiểu thuyết và cô đã gặp lại người bạn thân của mình là Seo-yeon. Cô được Seo-yeon kể cho nghe truyền thuyết về cô gái Mười nọ. Cảm thấy hứng thú về đề tài này, Yoon-hee quyết định đi tìm hiểu và phát hiện được nhiều điều bí ẩn về bức chân dung. Và rồi, cô tình cờ phát hiện ra sự tồn tại của Mười trong chính Seo-yeon, cô bạn thân của mình vì Mười đã thoát ra ngoài lời nguyền ...

Mười là bộ phim kinh dị hợp tác Việt - Hàn, do đạo diễn Hàn Quốc Kim Tae Kyeong đạo diễn. Phim kể về bức chân dung của cô gái tên Mười. với lời nguyền khi đứng trước bức ảnh đếm đến 10, Mười sẽ thoát ra ngoài. Truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này qua đời khác tại một ngôi làng ở Việt Nam. Yoon Hee từ Hàn Quốc sang Việt Nam để viết một cuốn tiểu thuyết và cô đã gặp lại người bạn thân của mình là Seo Yeon. Cô được Seo Yeon kể cho nghe truyền thuyết về cô gái Mười. Cảm thấy hứng thú về đề tài này, Yoon Hee quyết định đi tìm hiểu và phát hiện được nhiều điều bí ẩn về bức chân dung. Và rồi, cô tình cờ phát hiện ra sự tồn tại của Mười trong chính cô bạn Seo Yeon.

4. Lời nguyền huyết ngải (2011)

Lời nguyền huyết ngải là sản phẩm đến từ đạo diễn Bùi Thạc Chuyên. Chuyện phim nói về ba cậu sinh viên trường Y phát hiện ra một chiếc hộp gỗ cổ, đựng mẩu cây khô héo và bùa chú ở trong ngăn kéo của giáo sư Hoàn Sinh (Thành Lộc đóng). Đây là một loại ngải được luyện bằng máu người và là một vị thuốc bí truyền của dân tộc Sắng La. Cuộc tìm kiếm đưa ba cậu sinh viên tới một ngôi nhà u ám và gặp gỡ với Chiêu Dương, cô bé 16 tuổi xinh đẹp nhưng đầy vẻ ma mị, được tôn sùng là Thánh Cô vì có khả năng chữa bách bệnh.  Khi tới ngôi nhà, ba sinh viên phát hiện ở vườn sau có một cái cây kỳ dị với những cái gai thích hút máu người, chính là huyết ngải. Cả ba rủ nhau cắt trộm một cành cây mang về phòng thí nghiệm. Những ảo giác kỳ lạ dẫn dắt họ khám phá câu chuyện về loài ngải khát máu, cùng những khả năng vô song của nó. Nhưng dường như huyết ngải không còn là truyền thuyết khi lần lượt những kết cục bi thảm xảy đến với các nạn nhân của nó.

Lời nguyền huyết ngải là sản phẩm đến từ đạo diễn Bùi Thạc Chuyên. Chuyện phim nói về ba cậu sinh viên trường Y phát hiện ra một chiếc hộp gỗ cổ, đựng mẩu cây khô héo và bùa chú ở trong ngăn kéo của giáo sư Hoàn Sinh (Thành Lộc). Đây là một loại ngải được luyện bằng máu người và là một vị thuốc bí truyền của dân tộc Sắng La. Cuộc tìm kiếm đưa ba cậu sinh viên tới một ngôi nhà u ám và gặp gỡ với Chiêu Dương, cô bé 16 tuổi xinh đẹp nhưng đầy vẻ ma mị, được tôn sùng là Thánh Cô vì có khả năng chữa bách bệnh. Khi tới ngôi nhà, ba sinh viên phát hiện ở vườn sau có một cái cây kỳ dị với những cái gai hút máu người, chính là huyết ngải. Cả ba rủ nhau cắt trộm một cành cây mang về phòng thí nghiệm. Những ảo giác kỳ lạ dẫn dắt họ khám phá câu chuyện về loài ngải khát máu, cùng những khả năng vô song của nó. Nhưng huyết ngải không còn là truyền thuyết khi lần lượt đưa kết cục bi thảm xảy đến với các nạn nhân của nó.

5. Ngôi nhà trong hẻm (2012)

Ngôi nhà trong hẻm lúc ra mắt đã tạo sự chú ý lớn vì tên tuổi của 2 diễn viên chính là Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Nam. Trong ngày đầu ra mắt, phim thu về doanh thu chưa từng có là 2,4 tỷ đồng. Một bi kịch xảy đến với một cặp vợ chồng trẻ. Họ mất đứa con đầu lòng vì người vợ bị sẩy thai. Sau khi họ trở về ngôi nhà của họ sau một thời gian người vợ ở bệnh viện, họ thấy có những thay đổi trong nhà. Người vợ vẫn bị dằn vặt bởi sự mất mát, và dần dần có những hành động kỳ quặc. Ngôi nhà đột nhiên bị ám ảnh bởi những thế lực không bình thường. Người chồng cố gắng giúp vợ mình qua khỏi thời gian khó khăn này để mọi chuyện trở về như cũ, nhưng dường như tất cả những cố gắng đó ngày càng trở lên kinh hoàng hơn. Anh ấy hình như thất bại trong cuộc chiến đó. Khi mọi việc trở nên tồi tệ ngoài tầm kiểm soát, anh ấy chiến đấu vì ngôi nhà của họ và giải quyết những bí ẩn của Ngôi Nhà Trong Hẻm trước khi quá muộn..

Ngôi nhà trong hẻm lúc ra mắt đã tạo sự chú ý lớn vì tên tuổi của 2 diễn viên chính là Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn. Trong ngày đầu ra mắt, phim thu về doanh thu chưa từng có là 2,4 tỷ đồng. Một bi kịch xảy đến với cặp vợ chồng trẻ Thành và Thảo. Họ mất đứa con đầu lòng vì người vợ bị sẩy thai. Khi trở về ngôi nhà sau thời gian ở bệnh viện, họ cảm thấy căn nhà có những thay đổi kỳ lạ. Thảo bị dằn vặt bởi sự mất mát, và dần dần có những hành động kỳ quái. Ngôi nhà đột nhiên bị ám ảnh bởi những thế lực không bình thường. Thành càng cố gắng giúp vợ mình vượt qua quãng thời gian khó khăn thì mọi chuyện càng trở nên kinh hoàng hơn.

6. Đoạt hồn (2014)

Chuyện xảy ra tại Châu Đốc, miền Nam Việt Nam, ngày nay. Một người phụ nữ đẫm máu, điên cuồng, tay nắm chặt một tượng đền thờ, nhảy từ một cây cầu xuống sông Hậu. Cùng ngày, Chi (Nguyễn Hồng Ân), 18 tuổi, tính tình hơi nổi loạn, từ Sài Gòn đến tham dự một buổi lễ tại một ngôi chùa mà do cha dượng giàu có của cô là Vương Gia Huy (Trần Bảo Sơn), người mà cô không thể chịu được, đã quyên góp 50.000 USD. Cùng đi, còn có mẹ của cô là Diệp (Nguyễn Ngọc Hiệp) và em gái 8 tuổi là bé Ái (Thanh Mỹ). Ái đi lang thang và dường như chết đuối trên sông. Khi thân xác của bé được tìm thấy một tuần sau đó, cậu của Chi là cảnh sát Thức (Jayvee Mai) đến thăm nhà xác, chỉ để thấy rằng Ái vừa trở về từ cõi chết. Sau khi Ái trở về nhà, gia đình ông Vương Gia Huy liên tục gặp những chuyện lạ và Chi bắt đầu đi tìm nguyên nhân cũng như khám phá ra những sự thật kinh hoàng bị che giấu.

Chuyện xảy ra tại Châu Đốc, một người phụ nữ người đầy máu, tay nắm chặt tượng đền thờ, nhảy từ một cây cầu xuống sông Hậu. Cùng ngày đó, cô gái 18 tuổi Chi, tính tình hơi nổi loạn, từ Sài Gòn đến tham dự buổi lễ tại một ngôi chùa mà cha dượng giàu có của cô là ông Huy đã quyên góp 50.000 USD. Cùng đi còn có mẹ cô là bà Diệp và em gái 8 tuổi là bé Ái. Ái đi lạc và bị chết đuối trên sông. Khi xác của bé được tìm thấy một tuần sau đó, cậu của Chi là cảnh sát Thức đến thăm nhà xác và phát hiện Ái vẫn còn sống. Sau khi Ái trở về nhà, gia đình ông Huy liên tục gặp chuyện lạ. Họ dần nhận ra có ai đó, hay cái gì đó không thuộc về thế giới người sống đang dần chiếm lấy thân xác của cô bé.

7. Quả tim máu (2014)

Đến nay Quả tim máu vẫn là một trong những phim kinh dị Việt xuất sắc nhất và đứng top năm phim Việt có doanh thu cao nhất trong lịch sử. Bộ phim mở đầu với cô gái trẻ tên Linh, một nhân viên tiệm cà phê đáng yêu, được phẫu thuật thay tim của một cô gái khác không may tai nạn qua đời. inh là một cô gái nhỏ nhắn, đáng yêu làm nhân viên tại tiệm cà phê. Trong một ca phẫu thuật thay tim, cô đã may mắn có được trái tim phù hợp sau một năm trời chờ đợi.  Tuy nhiên, cô không ngờ rằng trái tim này là bắt nguồn cho những sự kiện bí ẩn đằng sau nó. Cô liên tục mơ thấy một ngôi nhà với những căn phòng, tầng hầm& được lặp đi lặp lại hàng đêm.

Đến nay Quả tim máu vẫn là một trong những phim kinh dị Việt xuất sắc và đứng top năm phim Việt có doanh thu cao nhất trong lịch sử. Bộ phim mở đầu với cô gái trẻ tên Linh, một nhân viên tiệm cà phê đáng yêu, được phẫu thuật thay tim của một cô gái khác không may tai nạn qua đời. Tuy nhiên, cô không ngờ rằng trái tim này là bắt nguồn cho những sự kiện bí ẩn đằng sau nó. Linh liên tục mơ thấy một ngôi nhà với những căn phòng, tầng hầm… được lặp đi lặp lại hàng đêm. Rồi Linh gặp được Tâm, chồng của cô gái xấu số đã hiến tim cho Linh. Tâm đưa Linh về căn biệt thự mình sống để tìm hiểu sự kiện lạ liên kết giữa 2 cô gái. 


Gia Vệ



********************

Đêm tân hôn thời hiện đại


cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai

Nịnh cũng là một môn nghệ thuật.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-1

Càng là đứa FA tổng đài lại càng tích cực nhắn tin quảng cáo.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-2

Đêm tân hôn thời smartphone: Vội gì, lướt phây coi mọi người còm men ảnh ọt đã.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-3

Vừa uống nước vừa giải nhiệt.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-4

Giờ chui ra kiểu gì đây?

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-5

Gối ôm siêu khủng vừa ấm vừa êm.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-6

Bàng hoàng tỉnh giấc sau cơn say...

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-7

Con xấu không biết là do giống ai đây?

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-2

Muốn giữ vẻ xinh đẹp trước mặt người yêu cũng vất vả lắm chứ bộ.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-2-1

Ngày buồn tháng nhớ năm thương, chờ người nơi ấy, chờ hoài không thấy...

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-2-2

Này thì biết làm sao cho phải?

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-2-3

Suy nghĩ của phụ nữ có ai hiểu hết được đâu.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-2-4

Tặng anh bạn một nụ hôn nồng nàn.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-2-5

Hóa ra trong này chật chội không sướng như mình tưởng.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-2-6

Khi đi shopping với mẹ.

cuoi-te-ghe-22-8-dem-tan-hon-thoi-hien-dai-2-7

Leo lên đây xem mới sướng.

Maru



********************

Hãi hùng chuột to như chó xâm chiếm sân vườn

Một phụ nữ ở Anh đang rất sợ cháu của mình bị những con chuột khổng lồ giết hại.

Những con chuột to như chó đã xâm chiếm vườn nhà bà Kimberley
Những con chuột to như chó đã xâm chiếm vườn nhà bà Kimberley

Kimberley Meadows, 52 tuổi, ở Burton, Anh, buộc phải bắt các cháu ở trong nhà, vì những con vật khổng lồ đang sống dưới nhà kho của gia đình.

Bà Kimberly đã rất kinh hoàng khi phát hiện một con chuột có kích thước của một con chó Yorkie, loài chó cảnh có nguồn gốc từ nước Anh. Đồng thời, bà cũng nhìn thấy một con chuột khác to như mèo ở sau vườn.

Và một trong những con chuột khổng lồ thậm chí đã đi vào nhà bếp vì cửa sau để mở.

Kimberley nói bà đang rất lo cho 2 đứa cháu 2 tuổi và 3 tuổi của mình, sợ chúng bị những con chuột khổng lồ giết.

Bà Kimberley nói những con chuột to như chó Yorkie
Bà Kimberley nói những con chuột to như chó Yorkie

Bà chia sẻ: “Lúc đầu tôi tưởng đó là một con mèo. Nó di chuyển quá nhanh. Con tiếp theo to như một con chó Yorkie vậy”.

"Tôi sợ chuột sẽ cắn cháu của tôi hoặc tè vào người chúng. Cháu của tôi có thể bị bệnh, thậm chí tử vong. Chúng thường nhặt mọi thứ lên và cho vào mồm, vì thế tôi không thể cho chúng chơi ngoài vườn nữa”.

Kimberley hiện luôn đóng cửa sau sân nhà để chống chuột, ngay cả trong thời tiết mùa hè nóng nực.

Bà lo sợ chuột sẽ cắn cháu của bà hoặc tè vào người chúng
Bà lo sợ chuột sẽ cắn cháu của bà hoặc tè vào người chúng

Bà nói thêm: "Những con chuột này thậm chí còn chạy nhảy xung quanh giữa ban ngày”.

Bà Kimberley đã báo cáo sự việc với phòng y tế môi trường của Hội đồng khu vực Đông Staffordshire Borough. Nhưng chính quyền cho biết họ không còn xử lý các vấn đề kiểm soát dịch hại như vậy nữa và không thể giúp bà.

Bà Kimberly chụp ảnh tại sân sau nhà mình
Bà Kimberly chụp ảnh tại sân sau nhà mình
Theo Dân Việt

**********

Chàng trai hối hận vì bỏ vợ để lấy... mẹ vợ

Một thanh niên 22 tuổi sống tại bang Bihar (Ấn Độ) đã quyết định bỏ vợ để cưới chính mẹ vợ của mình sau khi hai người nảy sinh tình cảm, nhưng rồi sau đó nhận ra sai lầm của mình và lại đệ đơn xin ly dị.

Suraj Mahto, 22 tuổi, sống tại ngôi làng Puraini (bang Bihar, Ấn Độ) đã trở thành tâm điểm của dư luận hồi tháng 6 vừa qua khi quyết định bỏ người vợ Lalita để kết hôn với Asha Devi, mẹ của Lalita, người phụ nữ đã 42 tuổi.

Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi bà Devi chuyển đến sống chung với gia đình con gái của mình từ năm ngoái. Bà Devi đã chăm sóc cho con rể của mình khi anh này bị ốm và cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Suraj Mahto (phải) đã bất chấp tất cả để làm đám cưới với bà Devi (trái), người từng là mẹ vợ của mình
Suraj Mahto (phải) đã bất chấp tất cả để làm đám cưới với bà Devi (trái), người từng là mẹ vợ của mình

Khi bà Devi trở về nhà của mình, Mahto thường xuyên gọi điện cho mẹ vợ và cả hai nói chuyện với nhau qua điện thoại nhiều giờ liền. Mahto cũng thường xuyên đến thăm bà tại nhà.

Lalita sau đó đã phát hiện ra mọi chuyện và yêu cầu mẹ tránh xa khỏi chồng mình nhưng bà Devi từ chối. Cha của Lalita, một công nhân làm việc tại Delhi, cũng phát hiện ra mọi chuyện nhưng không thể ngăn cản mối tình ngang trái này.

Ngay cả khi bị dân làng và người thân phản đối, Mahto vẫn ly dị với Lalita để cưới chính mẹ vợ của mình. Hai người đã quyết định chạy trốn đến ngôi làng Dhamdaha lân cận và tổ chức lễ cưới vào ngày 1/6 vừa qua.

Tuy nhiên, mối tình này không kéo dài được lâu. Hơn 2 tháng sau khi lễ cưới diễn ra, cả Mahto lẫn Devi đều nhận ra rằng hai người đã mắc phải một sai lầm điên rồ.

“Tôi đã nhận ra sự sai lầm điên rồ của mình. Tôi thừa nhận mình đã phạm sai lầm và sẽ không bao giờ lặp lại trong tương lai”, Mahto chia sẻ với truyền thông địa phương. “Giờ đây tôi không còn đối xử với cô ấy như vợ của mình, thay vài đó tôi bắt đầu xem cô ấy như một người mẹ”.

Mahto cho biết anh sẵn sàng quỳ gối để cầu xin Lalita quay lại với mình. Trước khi bỏ nhau, cặp đôi này đã có với nhau một đứa con trai.

Bản thân bà Devi cũng nhận ra sai lầm và muốn sửa lại hành động của mình.

“Tôi không còn xem cậu ấy như chồng mà chỉ như một đứa con rể. Chúng tôi đã nộp đơn xin ly hôn lên tòa án và tôi muốn trở lại với chồng tôi càng sớm càng tốt”, bà Devi chia sẻ.

Tuy nhiên hiện chưa rõ Lalita và bố của mình có dễ dàng chấp nhận hai người đã từng từ bỏ tất cả để đến với nhau trở lại mái nhà cũ hay không.

Nhi Nguyễn



 

 

******************

Chồng tổ chức tiệc sinh nhật bí mật để bắt quả tang vợ ngoại tình

  Một người đàn ông sống tại thị trấn MillCreek (bang Pennsylvania, Mỹ) phát hiện ra vợ ngoại tình nên đã tổ chức một buổi lễ sinh nhật bí mật cho vợ cùng với người thân và bạn bè, chỉ để mọi người cùng chứng kiến hành động ngoại tình của cô.

Khi phát hiện ra bạn đời của mình ngoại tình thì việc tìm ra bằng chứng để chứng minh cho sự ngoại tình đó là không hề đơn giản. Nhưng một người đàn ông giấu tên sống tại thị trấn MillCreek (bang Pennsylvania, Mỹ) không chỉ có thể tìm ra bằng chứng, mà còn thực hiện theo một cách đặc biệt.

Bữa tiệc sinh nhật bất ngờ và hình ảnh người vợ ngoại tình được chồng chia sẻ lên mạng xã hội sau khi bắt quả tang
Bữa tiệc sinh nhật bất ngờ và hình ảnh người vợ ngoại tình được chồng chia sẻ lên mạng xã hội sau khi bắt quả tang

Người đàn ông này bắt đầu nhận thấy dấu hiệu ngoại tình của vợ mình khi cô thường xuyên cười khi đọc tin nhắn, nhưng khi được hỏi cô chỉ cho biết đó là tin nhắn từ mẹ của mình. Những tin nhắn lạ như vậy được gửi đến thường xuyên hơn, với thời gian trễ hơn, trong khi người vợ thường xuyên về nhà trễ hơn với lý do bận công việc.

Vào thời điểm sinh nhật của vợ, người đàn ông này đã hỏi vợ mình muốn gì cho buổi tiệc sinh nhật nhưng cô đã từ chối lời đề nghị và cho biết chỉ muốn ở nhà một mình, đồng thời đề nghị chồng mình nên ra ngoài để vui vẻ với những người bạn thân.

Rõ ràng đây là một lời đề nghị cho thấy người vợ rất tâm lý và yêu chồng mình, tuy nhiên chỉ khi người chồng phát hiện thấy vợ mình giấu một chai rượu và hai chiếc cốc trong tủ áo quần, anh mới cảm thấy nghi ngờ về lời đề nghị của vợ. Đó cũng là thời điểm người chồng quyết định làm gì đó để bắt quả tang vợ mình.

Biết rằng vợ mình đang ngoại tình nhưng không có đủ bằng chứng để chứng minh điều đó, người đàn ông này không chỉ lên kế hoạch bắt quả tang người vợ, mà thậm chí còn muốn có nhiều người tham gia hơn trong việc bắt quả tang này. Anh bàn luận với những người trong gia đình sẽ tổ chức một buổi tiệc sinh nhật bí mật cho vợ và muốn mọi người giữ bí mật với cô.

May mắn cho người chồng đó là kế hoạch đều diễn ra một cách tốt đẹp khi mọi người trong cả hai gia đình đều đồng ý giúp anh mà không hề nghi ngờ, trong khi người vợ lại không hay biết về kế hoạch này.

Khi ngày sinh nhật đến, người chồng lấy lý do ra ngoài với bạn bè để người vợ được ở nhà một mình. Một lúc sau, những người trong gia đình đều xuất hiện bên ngoài căn hộ của cả hai, chuẩn bị bánh, bóng bay trên tay và âm thầm đi vào căn hộ của cô, trong khi người chồng cầm trên tay một chiếc máy quay. Ngay khi bước vào nhà, tất cả đều ngỡ ngàng khi phát hiện người phụ nữ này đang... trần truồng cùng một người đàn ông khác trong phòng khách.

Tất cả đều ngỡ ngàng trước những gì đang được chứng kiến, trong khi người chồng đã biết rằng kế hoạch của mình thành công tốt đẹp khi có những nhân chứng nhìn thấy được hành vi ngoại tình không thể chối cãi của người vợ.

Người đàn ông này sau đó đã không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của mình cùng hình ảnh người vợ lên mạng xã hội, đồng thời lập tức nộp đơn xin ly hôn lên tòa án, nơi anh sẽ được hưởng nhiều ưu thế trong bản phán xét vì hành vi ngoại tình không thể chối cãi của vợ mình.

Nhi Nguyễn



 

*****************

Usain Bolt méo mặt khi ảnh “nhạy cảm” tiếp tục bị phơi bày

  Chỉ một ngày sau khi bị cô sinh viên Jady Duarte đăng tải hình ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội, Usain Bolt tiếp tục điêu đứng khi bức ảnh “nhạy cảm” của anh với cô gái khác tiếp tục bị phơi bày trên mặt báo.

Như đã biết, trong ngày cuối cùng ở Brazil, Usain Bolt đã ăn chơi thác loạn ở hộp đêm Barra de Tijuca và sau đó, VĐV nổi tiếng này đã qua đêm với cô nàng Jady Duarte. Sau đó, chính cô sinh viên này đã đăng tải bức hình “nhạy cảm” của hai người lên mạng xã hội.

Bolt có hành vi thân mật với cô gái lạ ở hộp đêm
Bolt có hành vi thân mật với cô gái lạ ở hộp đêm

Thế nhưng, sóng gió chưa qua với Usain Bolt, khi cánh phóng viên tiếp tục phơi bày những “cảnh nóng” của VĐV điền kinh này trên mặt báo. Trong bức hình ghi lại, Usain Bolt đang “khóa môi” và có hành động thân mật với cô gái tóc nâu bí ẩm ở khu VIP hộp đêm Barra de Tijuca.

Theo báo giới Brazil, những bức hình này được chụp chỉ vài giờ trước khi Usain Bolt qua đêm với Jady Duarte. Nó là “bằng chứng” rõ ràng cho thấy VĐV người Jamaica đã phản bội cô bạn gái lâu năm, Kasi Bennett.

Hai người quấn quýt với nhau trong suốt buổi tiệc tùng
Hai người quấn quýt với nhau trong suốt buổi tiệc tùng

Ngoài ra, cũng theo điều tra của báo giới Brazil, cô nàng Jady Duarte không đơn giản là một sinh viên (như giới thiệu với Usain Bolt). Thay vào đó, cô còn là vợ của ông trùm khu ổ chuột Douglas Donato Pereira và họ đã có với nhau 2 đứa con.

Ông trùm Douglas Donato Pereira thâu tóm toàn bộ hoạt động buôn bán ma túy ở các khu ổ chuột tai phía bắc Rio de Jainero và từng được biết đến với nhiều hành vi tàn bạo trong quá khứ.

Usain Bolt méo mắt khi những bức ảnh nhạy cảm phơi bày trên mặt báo
Usain Bolt méo mắt khi những bức ảnh nhạy cảm phơi bày trên mặt báo

Vì vậy, người ta lo ngại Usain Bolt sẽ gặp rất nhiều rắc rối trong thời gian tới. Đó chưa kể tới việc anh còn đối diện với khả năng tan vỡ mối quan hệ với cô bạn gái lâu năm, Kasi Bennett

H.Long



 


BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm