Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 26 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Rừng hình một cây đàn guitar nằm trong một khu vực nông nghiệp màu mỡ của Argentina, được tạo thành từ hơn 7.000 cây bách và cây bạch đàn . Rừng có chiều dài hơn một cây số, rất dễ dàng nhìn thấy từ máy bay và thậm chí từ vệ tinh.

**********************************

Hàn Quốc treo thưởng 500.000 USD để bắt chủ tàu Sewol

Các công tố viên Hàn Quốc vừa nâng mức thưởng lên 500 nghìn USD cho người cung cấp thông tin có thể giúp nhà chức trách tìm thấy chủ nhân của tàu Sewol.

Số tiền cơ quan công tố Hàn Quốc chi ra để bắt Yoo Byung Eun - người đứng đầu công ty tàu biển Chonghaejin Marine – đã tăng lên mười lần so với con số 50 nghìn USD mà nhà chức trách công bố vào ngày 22/5.

Chonghaejin là công ty cung cấp và điều hành các loại tàu, bao gồm chiếc tàu Sewol lật úp và chìm vào ngày 16/4 khi nó di chuyển từ cảng Incheon đến đảo Jeju khiến hơn 300 người thiệt mạng.

Nhập mô tả cho ảnh
Các xuồng và cần cẩu tại vị trí tàu Sewol chìm hôm 21/4. Ảnh: AFP

Cảnh sát đang truy nã Yoo vì tội biển thủ quỹ và cẩu thả sau khi ông ta không hầu toà theo lệnh triệu tập hồi đầu tháng 5.

Kim Hoe Jong, công tố viên cấp cao của Hàn Quốc, nói với AFP: "Chúng tôi hy vọng tiền thưởng lớn hơn sẽ khiến việc bắt ông ta diễn ra nhanh hơn".

Tính đến thời điểm hiện tại, cảnh sát đã bắt 5 thành viên trong ban quản trị Chonghaejin và công bố phần thưởng gần 100 triệu won cùng lệnh truy nã Yoo Dae Gyun, con trai lớn của Yoo.

Hôm 22/5, các điều tra viên đột kích một khu phức hợp thuộc Hội Thánh Tin Lành của Hàn Quốc, nơi Yoo đứng đầu, nhưng họ không bắt được ông ta.

Yoo không có cổ phần trực tiếp trong Chonghaejin nhưng các con và người thân của ông ta kiểm soát nó qua một mạng lưới phức tạp gồm nhiều công ty con. Doanh nhân này từng bị kết tội lừa đảo sau khi một công ty do ông ta điều hành phá sản. 



***********************

Bò tót bất ngờ xuất hiện, tấn công người đi đường làm 1 người chết


Ít nhất một người chết và 2 người khác bị thương do bị bò tót húc vào sáng nay 26.5. Thông tin trên vừa được ông Phạm Thế Chất - Chủ tịch UBND xã Đại Lãnh (huyện Đại Lộc) xác nhận với phóng viên Báo Quảng Nam Online.
Bò tót xuất hiện sáng 26-5 tại Đại Lộc. Ảnh: TRÀ QUANG/Tuổi Trẻ online
Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc, đồng thời khuyến cáo người dân không nên ra ngoài nơi khu vực bò tót xuất hiện nhằm tránh xảy ra sự việc đáng tiếc. “Hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường và khoanh vùng để bảo vệ an toàn cho người dân” - ông Chất cho hay.

Bò tót xuất hiện tại Đông Giang trước đây. Ảnh; A LĂNG CÚI

Theo ông Chất, vào khoảng hơn 6 giờ sáng nay, một con bò tót xuất hiện đột ngột tại khu vực thôn Đại An (xã Đại Lãnh) khiến người dân lo lắng. Ít phút sau khi xuất hiện, con bò tót đã rượt đuổi và tấn công người đi đường khiến 1 người chết và 2 người bị thương.

Nguồn tin riêng của phóng viên cho hay, các nạn nhân gồm: Phạm Thành Thiện (21 tuổi), Trà Thị Bình (68 tuổi, cùng trú thôn Đại An) và Trương Ngọc Duy (học sinh trường THCS Nguyễn Huệ, xã Đại Lãnh). Trong đó, nạn nhân Thiện đã tử vong trên đường đi cấp cứu, do vết thương ở vùng bụng quá nặng. Cả 2 nạn nhân Bình và Duy hiện đang được cấp cứu điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam.

Hiện cá thể bò tót này đang có mặt ở khu vực thuộc các thôn Đại An và Hà Dục Tây (xã Đại Lãnh). Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, rất có thể đây là cá thể bò tót từng xuất hiện ở huyện Đông Giang cách đây vài tháng.

Hiện phóng viên Báo Quảng Nam Online đang trên đường tiếp cận hiện trường và sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Theo Lăng A Cúi/Báo Quảng Nam

*****************************

Tìm thấy các phần thi thể của nạn nhân bị chặt xác ở Sài Gòn

Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đã tìm thấy các phần thi thể còn lại của nạn nhân Vạn Anh Tuấn (30 tuổi) bị Trần Nhật Duy (20 tuổi) ném xuống vực sâu trên địa bàn Lâm Đồng.

Ngày 26/5, công an quận Gò Vấp cho biết đã đưa nghi can Trần Nhật Duy (20 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, sinh viên trường ĐH Hoa Sen TP.HCM) quay trở lại vực sâu của đèo 776 và đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) để tìm lại các phần thi thể của anh Tuấn. Sau một ngày, các phần thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy.

Sau khi trở về từ Lâm Đồng, Duy và bạn gái là Đặng Gia Linh (22 tuổi, cùng quê) đã được chuyển về đội Trọng án (PC45) Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra, làm rõ về các tội danh.

Tại cơ quan công an, nghi can Duy khai nhận vì muốn thủ tiêu anh Tuấn để thoát khỏi những ngày bị tra tấn, hành hạ, bắt phục vụ quan hệ đồng tính. Duy kể, anh Tuấn không những đánh đập mà còn cầm ống sắt đến nhà mình đe dọa và hành hung mẹ.

Nhập mô tả cho ảnh
Duy và Linh tại cơ quan công an.

"Chuyện anh Tuấn thường xuyên đe dọa, đánh đập tôi ở quê Tiền Giang ai cũng biết. Mặc dù tôi đã từng báo chính quyền địa phương nhưng không được can thiệp", Duy khai. Quá bế tắc, không còn cách nào khác Duy đã lên mạng đặt mua thuốc độc Kali - Xyanua từ nhiều tháng trước về đầu độc nạn nhân rồi tiến hành chặt xác phi tang.

Còn Đặng Gia Linh bị cơ quan điều tra tạm giữ để điều tra về hành vi Không tố giác tội phạm và Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Sau khi bán các tài sản của nạn nhân Tuấn, Duy đã lấy một phần số tiền đưa cho Linh chi tiêu.   

Khi PV hỏi tại sao khi biết sự việc Duy giết anh Tuấn mà không trình báo cơ quan điều tra, thì Linh trả lời: "Khi em nhận được điện thoại của Duy nói đã giết anh Tuấn, em sợ bạn phải đi tù nên im lặng”. Cô gái cho biết thêm, nguyên nhân dẫn đến việc Duy giết người là do nạn nhân ngăn cản mối quan hệ tình cảm của 2 người.

Xác người mất đầu đang phân hủy trong phòng trọ ở Sài Gòn

Một thanh niên khoảng 25 - 30 tuổi bị hung thủ giết rồi chặt đầu, chân tay để phi tang. Công an đã bắt được 2 nghi can trong vụ việc.

Linh nói, cô và Duy quen nhau đã lâu, 2 người ở gần nhà (đường Nguyễn Huệ, phường 2, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang). "Em thấy chỉ một mình anh Tuấn là đồng tính nên mới yêu Duy, một phần để giúp Duy thoát khỏi mối quan hệ không bình thường đó. Tuy nhiên, khi thấy em quen Duy thì Tuấn nổi cơn ghen, thường xuyên đánh đập và ngăn cấm bạn trai yêu em. Mỗi lần biết tụi em gặp nhau là Tuấn đều bắt Duy phải bỏ học để đi bán hàng lưu niệm với anh ấy”, Linh kể.

Linh cho biết vào sáng 20/5, cô nhận được điện thoại của Duy báo tin là đã giết Tuấn. Cô lập tức từ Tiền Giang lên TP.HCM đến nhà trọ ở đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp nhưng không biết chuyện Duy khóa trái cửa phòng để chặt xác anh Tuấn. Chỉ khi thực hiện xong hành vi Duy mới gọi Linh lên phòng. Vì sợ người yêu phải đi tù nên cô im lặng, đến phòng trọ dọn dẹp, tẩy rửa nhằm xóa dấu vết hiện trường.

Cả 2 khóa cửa phòng lại đi về Tiền Giang. Khi đi đến phà Mỹ Lợi, Duy thả phần xác của anh Tuấn xuống sông để phi tang. Sau đó, đôi tình nhân quay về phòng trọ mang tiếp phần thi thể của anh Tuấn đến ném xuống vực sâu của đèo 776 và đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Khi Duy và Linh quay trở về nhà ở Tiền Giang thì bị công an bắt giữ.

Chặt xác người đồng tính vì bị ép 'quan hệ'

Duy lừa người đàn ông hơn mình 10 tuổi uống thuốc độc, rồi chặt thi thể anh này làm nhiều khúc phi tang xuống sông.



****************************

Hai nữ đồng tính treo cổ cùng một sợi dây


Sự việc được phát hiện vào chiều ngày 26/5 tại một phòng trọ thuộc đường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Nạn nhân là Đỗ T.T. (khoảng 25 tuổi) và Phạm Thị B. H. (32 tuổi).

Những người dân tại hiện trường cho biết thi thể hai người được họ phát hiện vào lúc 14h cùng ngày. 

Nhận được tin báo lực lượng công an huyện Bình Chánh đã có mặt để điều tra sự việc. Theo đó T.T. và B. H. thắt cổ chung một sợi dây được vắt qua thanh xà trước nhà vệ sinh.

Sự việc khiến hàng trăm người hiếu kỳ tập trung tại đây

Được biết B.H. trước đây đã từng có chồng và hai con, tuy nhiên những năm gầy đây đã chuyển về phòng trọ trên để chung sống với T.T. “như vợ chồng”. Theo người dân sống gần đây thì trong quá trình chung sống hai người hay xảy ra cãi vã, tuy nhiên những ngày gần đây thì không.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và hoàn thành các thủ tục ban đầu thi thể hai người đã được chuyển đi lúc 17h30’. 

Hiện nguyên nhân dẫn đến sự việc trên đang được điều tra làm rõ.

Nguyễn Cường




***************************

Cặp bạch xà canh giữ kho vàng khổng lồ dưới gốc đại thụ


Ở sân chùa Hoa Tiên có một cây cốc đại cổ thụ, thân cây phải 3-4 người ôm. Người ta đồn rằng, dưới gốc cây có một kho vàng khổng lồ được người Hời (người Chăm) chôn giấu từ hàng trăm năm trước. Ly kỳ hơn, nhiều nhân chứng còn khẳng định có một cặp bạch xà ngày đêm canh giữ kho báu không cho bất kỳ kẻ nào mạo phạm.

Cặp bạch xà hiển linh canh giữ kho vàng khổng lồ dưới gốc đại thụ
Lời đồn “vàng sống”
Bất cứ ai đến chùa Hoa Tiên đều ngỡ ngàng trước một cây đại thụ nằm giữa sân che bóng mát cho ngôi cổ tự. Người dân sở tại quen gọi là cây cốc. Thân cây sần sùi bằng vòng ôm của nhiều người, gốc rễ u mấu, cành lá sum suê, tỏa bóng một không gian rộng lớn. Tương truyền, trước khi lập nên chùa Hoa Tiên thì cây cốc đã mọc sừng sững ở đó rồi. Tính đến nay, cây cũng phải tuổi thọ hàng trăm năm.

Trước đây, từng có nhiều người muốn đốn hạ cây để xây dựng nhà hát nhưng không hiểu sao khi đưa các loại máy móc tới thì chúng lại không thể nào hoạt động được. Nhiều người còn đưa cả máy ủi đến để hy vọng “san bằng” được cây, nhưng khi máy được đưa đến thì cũng bỗng dưng chết máy. Không thể tìm được cách đốn hạ nên cuối cùng chủ đầu tư đành phải “đổi ý” xây dựng nhà hát sang bên cạnh.

Nhưng điều lôi cuốn và khiến khách phương xa tò mò nhất đó chính là lời đồn đại về kho vàng bạc, châu báu được chôn giấu dưới gốc cây. Nhiều người dân quả quyết rằng, ban đêm họ thường thấy ánh vàng sáng rực di chuyển xung quanh “thần mộc”. Họ đồn rằng, “vàng từ dưới đất chui lên hóa dạng con gà đi ăn”... nhưng khi nghe tiếng động hoặc thấy bóng dáng con người là “đàn gà vàng” biến mất trong nháy mắt. Lại có người thấy vàng đi giữa đường liền vồ đến ôm nhưng khi mang về nhà nhìn kỹ thì lại hóa ra... cục đá. Tuy vậy, cũng có không ít người may mắn đào được buồng cau, nải chuối, tượng Phật bằng vàng...

“Có những người đi làm về khuya tận mắt nhìn thấy những đồng tiền vàng cứ bay qua bay lại lấp lánh xung quanh gốc đại thụ nhưng khi tìm đến thì lại không thấy nữa. Nhiều lần như vậy nên người dân tin rằng số vàng đó đã “có linh khí” và có thể di chuyển từ nơi này đến nơi khác”, cụ Nguyễn Hoàng Lộc (gần 70 tuổi, nhà gần chùa Hoa Tiên) cho biết. Nhiều người còn tin rằng những đàn gà vàng đi ăn trong đêm chính là vong hồn của những trinh nữ bị chôn sống theo kho vàng hóa thân mà thành.

Thầy Thích Chơn Đạo giảng giải thêm, trong văn hóa người Chăm trước kia có rất nhiều giai thoại về việc sử dụng bùa ngải để trấn giữ những thứ quý giá của riêng mình hoặc của dòng tộc. Và hình thức “yểm bùa” bằng trinh nữ cũng đã từng được sử dụng. Linh hồn sẽ không được đầu thai nên sẽ phải làm “thần giữ của” mãi mãi cho đến khi lời nguyền được hóa giải.

Không biết thông tin về kho vàng có bao nhiêu phần trăm sự thực nhưng nó đã từng khiến không ít kẻ nổi lòng tham muốn chiếm đoạt. Câu chuyện được đích thân nhà văn Quách Tấn viết lại trong cuốn “Xứ Trầm hương” rằng, dưới thời Pháp thuộc, Công sứ Bréda từng tới làng yêu cầu đào gốc cây để tìm vàng. Người trong làng sợ linh mộc bị đốn hạ thì tai họa xảy đến nên quyết liệt phản đối. “Phép vua thua lệ làng”, viên công sứ đành thối nhượng. Nhưng cũng có người cho rằng, vị Công sứ Pháp kia đã gặp phải những giấc mơ quái đản, bị oan hồn thiếu nữ hành hạ nên đã sợ hãi mà từ bỏ ý định.

Không chỉ có vị Công sứ Pháp có ý định tìm kho báu mà sau này từng có mấy người Chăm ở Phan Rang cũng tìm đến chùa. Họ trưng giấy tờ của ông bà để lại và xin được phép đào gốc cây cốc để tìm của “gia bảo”. Nhưng nhà chùa nhất định khước từ. Đáng sợ hơn có những kẻ bất chấp lệnh cấm mà cố tình đào bới nên đã gặp phải những tai ương, bỗng dưng bị bệnh “ngơ ngơ ngẩn ngẩn” nằm liệt giường, thậm chí có kẻ bỏ mạng mà không hiểu lí do. Người dân tin rằng đó là do hồn ma trinh nữ trừng trị những kẻ dám mạo phạm đến kho báu.


Chùa Hoa Tiên
Bạch xà hộ vệ

Đã có thời những ngôi mộ cổ của người Chăm khắp vùng Bình Đình, Khánh Hòa bị những kẻ săn tìm kho báu xới tung, “kho vàng” dưới gốc cây cốc đại thụ cũng bị không ít kẻ để ý dòm ngó. Thế nhưng bên cạnh niềm tin về sự bảo vệ của những “oan hồn trinh nữ”, người dân địa phương còn tin rằng kho vàng linh thiêng được một cặp rắn thần canh giữ suốt đêm ngày. Chính vì thế dù có thèm muốn “nhỏ dãi” cũng không có người nào dám cả gan làm bậy.

Thầy Thích Chơn Đạo dẫn tôi vào một gian mật thất bí mật, nơi nhà chùa lưu giữ pho tượng cổ “lồi” lên từ gốc cây cốc. Sự tích pho tượng Phật lồi này cũng là một điều kỳ lạ. Truyền rằng, một hôm tại gốc cây đại thụ bỗng xuất hiện 2 tượng Phật kì dị. Có người tin rằng đó chính là tượng trấn yểm kho báu của người Chăm nhưng theo thời gian đã tự “lồi” lên mặt đất. Khi nhà sư trụ trì chùa đem vào thờ trong chính điện thì trong đêm một pho tượng biến mất, pho tượng còn lại bị rơi từ trên cao xuống đất, đầu lìa khỏi thân.

Ly kỳ hơn kể từ ngày đó, nhiều người trong chùa nhìn thấy một cặp rắn khổng lồ thoắt ẩn thoắt hiện xung quanh “linh thụ”. Cặp bạch xà dài tới 4 thước và trên đỉnh đầu có mào đỏ rực như lửa. Không chỉ những vị sư thầy ở chùa mới may mắn được gặp mặt “rắn ông, rắn bà” mà những người dân sống gần chùa cũng nhiều lần “hội ngộ” với “rắn thần”. Bà Trần Thị Lạc (67 tuổi, nhà gần chùa Hoa Tiên) kể lại, khi còn con gái, trong một lần đi xem kịch nói về, bà Lạc kinh hãi khi phát hiện một con rắn khổng lồ đang uốn mình trên cây cốc ở trước cổng chùa. Nhưng “rắn thần” không tấn công mà chỉ nhìn bà một lúc rồi trườn đi mất.

Cũng theo lời vị sư trụ trì thì những lời đồn đại về kho vàng chôn giấu dưới gốc cây đại thụ là có thật, tuy nhiên việc tìm được kho báu không phải là điều đơn giản. Bởi lẽ, ngoài việc được những oan hồn trinh nữ bảo vệ, bạch xà canh gác thì những kho báu của người Chăm thường được chôn giấu theo một trận đồ “ngũ hành bát quái” bí mật. Do đó, nếu muốn lấy được vàng thì phải đoán biết chính xác đến từng khắc về thời gian cũng như quy luật vận hành tương xung tương khắc của kì trận.

“Càng khó khăn hơn khi thời gian đã trải qua tới mấy trăm năm. Quy luật vận hành dưới lòng đất nên rất có thể trận đồ này đã biến hóa không còn như lúc nó được chôn giấu nữa”, thầy Thích Chơn Đạo chia sẻ. Có một thời gian người dân xung quanh chùa nhìn thấy lá cây cốc trước chùa bỗng nhiên đổi màu vàng rực cả cây. Điều này khiến cho giả thuyết về sự tồn tại của kho báu được củng cố. Nhiều người cho rằng do dưới gốc cây có kho báu bằng kim loại khiến cho cây không tìm được nguồn dinh dưỡng nên mới héo úa. Chỉ có điều một thời gian sau, lá cây lại bỗng dưng xanh tốt trở lại(?).

Ngoài ra, trên bề mặt thân cây cốc còn có những hình thù kì lạ mà theo như thầy Thích Chơn Đạo cho biết: “Những hình trên gốc cây này đã có cách đây mấy trăm năm rồi. Kỳ thú hơn là những hình xù xì đó trông rất giống cảnh các vị Chư Phật đang cúi đầu trước Đạt Ma Sư Tổ”. Cho đến bây giờ, câu hỏi có hay không một kho vàng dưới gốc cây cốc đại thụ vẫn là một ẩn số. Thế nhưng có một điều chắc chắn là cây cốc cùng với ngôi cổ tự nhiều trăm năm tuổi kia đã trở thành một chứng tích của thời gian, một “kho báu” trong lòng những người dân nơi đây.



*****************************

Ảnh hài hước trong ngày


Ai cũng tập trung chuyên môn của mình.

Ai cũng tập trung chuyên môn của mình.

Lợi thế của người béo.

Lợi thế của người béo.

Lãng& xẹt.

Lãng… xẹt.

Cách đơn giản để phân biệt rắn độc và rắn không độc.

Cách đơn giản để phân biệt rắn độc và rắn không độc.

Nhà có wifi dễ bị hiểu nhầm.

Nhà có wifi dễ bị hiểu nhầm.

Suốt ngày bị chửi ngu như trâu nên bực cả mình.

Suốt ngày bị chửi “ngu như trâu” nên bực cả mình.

Hóa ra là đang dạy tiếng Anh.

Hóa ra là đang dạy tiếng Anh.

Khổ thân cái xe&

Khổ thân cái xe…

Già rồi nên đầu gối hay bị sưng&

Già rồi nên đầu gối hay bị sưng…

(sưu tầm)




*************************

Tỷ phú thân phương Tây thắng cử tổng thống Ukraine

Ông trùm chocolate Petro Poroshenko giành thắng lợi trong cuộc bầu cử tổng thống Ukraine với số phiếu ủng hộ quá bán, giúp hủy bỏ được cuộc bỏ phiếu vòng hai vào tháng sau mà ông từng tuyên bố có thể gây bất ổn cho đất nước. 

[Caption]

Petro Poroshenko, người được mệnh danh là ông vua chocolate của Ukraine, đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống hôm nay. Ảnh: Reuters

Cơ quan Kiểm phiếu Quốc gia Ukraine cuối ngày 25/5 công bố kết quả cho thấy ông Poroshenko giành thắng lợi với 56% số phiếu ủng hộ, bỏ xa cựu thủ tướng Yulia Tymoshenko chỉ giành được chưa đầy 13% số phiếu. Tỷ lệ sai số của kết quả kiểm phiếu là khoảng 3,5%.

Sau cuộc khủng hoảng chính trị kéo dài 6 tháng, người dân Ukraine hy vọng tổng thống mới sẽ vực dậy đất nước 45 triệu dân này từ bờ vực phá sản, chia cắt và nội chiến. Tuy nhiên, các thách thức của ông Poroshenko phải đối mặt vẫn rất lớn. Trong đó có việc các phần tử ly khai ủng hộ Nga ngăn chặn người dân đi bỏ phiếu ngay trong ngày bầu cử hôm nay, khiến thành phố chính của tỉnh Donetsk, miền đông nước này, trở thành thành phố ma.

Poroshenko, 48 tuổi, một nhà kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm trên chính trường, từng cam kết sẽ thắt chặt quan hệ kinh tế và chính trị với phương Tây, nhưng cũng nỗ lực để hàn gắn quan hệ với người hàng xóm khổng lồ Nga. Nga là nguồn cung cấp khí đốt lớn và cũng là thị trường xuất khẩu chính của nước này.

Cuộc bầu cử là điểm cao trào của cuộc chiến nổ ra từ tháng 11 năm ngoái, gồm các cuộc biểu tình cho đến phế truất tổng thống thân Nga Viktor Yanukovych hồi tháng 2, khiến nước này lâm vào cuộc khủng hoảng và Crimea sáp nhập vào lãnh thổ Nga. 

Tổng thống mới của Ukraine sẽ có nhiệm kỳ kéo dài 5 năm, được phép chọn ngày bầu cử đại biểu quốc hội 450 ghế. Các cử tri cũng sẽ bầu ra thị trưởng mới của Kiev. Theo luật bầu cử, nếu không có ứng viên nào giành được hơn 50% phiếu, vòng bầu cử thứ hai sẽ được tổ chức vào ngày 15/6, nhưng điều này đã không xảy ra.

Đây là cuộc bầu cử lần thứ 6 và được cho là quan trọng nhất của Ukraine kể từ sau khi tách khỏi Liên Xô năm 1991. Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm qua cho biết tôn trọng lựa chọn của người dân Ukraine và hợp tác với chính quyền mới.

Vũ Hà








***********************


Những người mẫu xuất hiện trên các tạp chí thời trang, trong những đoạn phim quảng cáo nóng bỏng phần lớn đều phải tuân theo những chuẩn mực đương thời về cái Đẹp. Trong thực tế, rất ít phụ nữ có thể đạt được những “chuẩn Đẹp” xa vời đó. Vẻ đẹp lý tưởng đương thời gần giống như những ma-nơ-canh siêu thực, không dành để số đông phụ nữ đạt được.

Trong lịch sử hội họa, có nhiều bức tranh khắc họa phụ nữ khỏa thân, ở đó, người ta thấy cái Đẹp không nằm ở những chuẩn mực “siêu thực” như hiện nay. Những người phụ nữ bình thường, có thân hình mập mạp, nhưng họ vẫn là những nàng thơ tuyệt đẹp của các danh họa.

Nếu bị “uốn” theo chuẩn đẹp đương đại, trông họ sẽ như thế nào? Đó là ý tưởng đã nảy ra trong đầu Lauren Wade.

Lauren Wade là biên tập ảnh của một tạp chí. Cô đã thử “thẩm mỹ” cho những nàng thơ trong tranh của các danh họa nổi tiếng như Titian hay Raphael theo các chuẩn đẹp đương thời.

Wade thu gọn bớt thân hình của họ, đặc biệt là vòng eo, biến những khuôn mặt tròn trở nên thanh tú hơn với cằm “V-line”, phóng to mắt và môi… Đó là những công việc cô thường làm hàng ngày khi phải xử lý ảnh.

Độc giả thường không nhận ra sự “tút tát” đó trong các bức ảnh đã qua photoshop. Vì vậy, Wade đã thực hiện bộ ảnh này như một cách để giúp độc giả hiểu hơn về một phần sự thật đằng sau những bức ảnh thời trang, quảng cáo mà họ vẫn thường thấy trên các tạp chí.

Những bức tranh cổ nổi tiếng khắc họa phụ nữ khỏa thân trước và sau photoshop:

'Bức “Grande Odalisque” (Cung phi- 1814) của danh họa người Pháp Jean Auguste Dominique Ingres.'

Ảnh nude nghệ thuật đẹp của các mỹ nhân cổ điển trước và sau Photoshop

'Bức “Grande Odalisque” (Cung phi- 1814) của danh họa người Pháp Jean Auguste Dominique Ingres.'

Bức “Grande Odalisque” (Cung phi - 1814) của danh họa người Pháp Jean Auguste Dominique Ingres.

'Bức “Danae with Eros” (Danae vàthần Ái tình - 1544) của danh họa người Ý Titian.'

Bức “Danae with Eros” (Danae vàthần Ái tình - 1544) của danh họa người Ý Titian.
Bức “Danae with Eros” (Danae và thần Ái tình - 1544) của danh họa người Ý Titian.

'Bức “La Toilette” (Chải tóc - 1886)của danh họa người Pháp Edgar Degas.'

Bộ ảnh khỏa thân phụ nữ được chỉnh sửa theo tiêu chí hiện đại

'Bức “La Toilette” (Chải tóc - 1886)của danh họa người Pháp Edgar Degas.'
Bức “La Toilette” (Chải tóc - 1886) của danh họa người Pháp Edgar Degas.

'Bức “Nude Maya” (Maya khỏa thân -1800) của danh họa người Tây Ban Nha Francisco Goya'

Những tác phẩm biến hóa dưới bàn tay photoshop

'Bức “Nude Maya” (Maya khỏa thân -1800) của danh họa người Tây Ban Nha Francisco Goya'

Bức “Nude Maya” (Maya khỏa thân - 1800) của danh họa người Tây Ban Nha Francisco Goya

.'Bức “Nude Maya” (Maya khỏa thân -1800) của danh họa người Tây Ban Nha Francisco Goya'

Bộ tranh phụ nữ khỏa thân nghệ thuật trước và sau chỉnh sửa

'Bức “Nude Maya” (Maya khỏa thân -1800) của danh họa người Tây Ban Nha Francisco Goya'

Bức “Nude Sitting on a Divan” (Khỏa thân trên ghế đi-văng - 1917) của danh họa người Ý Amedeo Modigliani.




*************************

Ánh Tuyết làm show vì thương hoàn cảnh nhạc sĩ Thanh Bình

Ở tuổi 81, lần đầu tiên tác giả bài hát nổi tiếng 'Tình lỡ' xuất hiện để gặp khán giả. Con gái ngồi tù, bị con rể đuổi khỏi nhà, ông hiện được cháu ruột cưu mang.

Nghệ sĩ Ánh Tuyết cùng nhóm nghệ sĩ: Đức Tuấn, Vân Khánh, Thụy Long, Tấn Dạo, Duy Hưng, diễn viên Quý Bình, MC Nguyễn Cường và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 xuất hiện trong đêm nhạc mang chủ đề "Tình lỡ".

Để thực hiện đêm nhạc, Ánh Tuyết cho biết, chị khá vất vả để thuyết phục nhạc sĩ Thanh Bình xuất hiện trong đêm này. Chị cũng cất công tìm chọn các tác phẩm nổi tiếng của ông để trình diễn. Do tuổi cao, sức yếu, lại có cuộc đời thăng trầm với những khúc quanh u uẩn riêng, nhạc sĩ Tình lỡ khi nhớ khi quên chuyện xưa. Đêm nhạc là dịp để tác giả cao niên chia sẻ những nỗi niềm sâu kín chất chứa trong trái tim người nghệ sĩ tài hoa mà số mệnh cứ long đong.

Ánh Tuyết đến thăm nhạc sĩ Thanh Bình.

Ánh Tuyết đến thăm nhạc sĩ Thanh Bình.

Nhạc sĩ Thanh Bình tên thật là Nguyễn Ngọc Minh, sinh năm 1932, nguyên quán Bắc Ninh. Cha mẹ đều sớm qua đời, để lại ông cùng 3 chị em gái. Chị và em gái út ông hiện tại đã mất, còn người em kế sống ở Pháp nhưng anh em không còn liên lạc. Khoảng 1952-1953, khi còn sống ở ngoài Bắc, ông viết truyện ngắn và đưa tin văn hóa văn nghệ cho nhiều tờ báo với bút danh Thanh Bình. Từ 1950 đến 1954 ông xuôi ngược các vùng miền Bắc Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Sầm Sơn, Hà Nội rồi sau đó vào Nam tiếp tục rong ruổi cho đến nay.

Thời trẻ, Thanh Bình từng ba lần đổ vỡ hôn nhân. Đến năm 1973 ông mới lập gia đình với một người phụ nữ xinh đẹp, sống trong căn hộ chung cư ở quận 1, Sài Gòn. Sau năm 1975, vợ chồng gặp cảnh cơm không lành, canh không ngọt. Vợ bỏ đi, bỏ lại ông và con gái mới hơn ba tuổi. Nhạc sĩ rơi vào cảnh túng quẫn khi phải gà trống nuôi con. Nhắc về cuộc hôn nhân buồn này, nhạc sĩ Thanh Bình nhận lỗi phần lớn là do ông.

Hiện người con gái duy nhất của nhạc sĩ Thanh Bình đã gần 40 tuổi. Lận đận tình duyên, chị còn không may vướng vòng lao lý vì hùn hạp làm ăn và bị thua lỗ, đang phải chịu án tù. Ánh Tuyết cho biết, nhạc sĩ Thanh Bình rất uất nghẹn khi nhắc đến người chồng thứ hai của con gái mình. "Trước đây, ông cùng con gái và con rể sống chung nhiều năm tại căn nhà thuê ở Gò Vấp, TP HCM. Vậy mà khi vợ đi tù khoảng một năm, tháng 2 năm nay, anh con rể mang ông bỏ ở bến xe Miền Đông, rồi mặc ông già 81 tuổi gầy gò, đang mắc nhiều bệnh với thùng quần áo cùng cái quạt máy cũ kỹ. May mà anh ta còn chút lương tâm, nhét lại cho ông lão 200 nghìn đồng", Ánh Tuyết kể lại câu chuyện xót xa mà chị nghe được từ chính hai cô cháu ruột của nhạc sĩ.

Hiện tại, nhạc sĩ Thanh Bình được hai cô cháu gái này rước về ở chung dù hoàn cảnh của hai người cũng rất khó khăn. Mong mỏi lớn của ông là được sống đến ngày thấy con gái ra tù.

Không ngăn được xúc động trước hoàn cảnh thương tâm của lão nhạc sĩ, Ánh Tuyết quyết tâm tổ chức đêm nhạc Tình lỡ. Đây vừa là dịp cho ông gặp gỡ khán giả, vừa để quyên tiền giúp lập một sổ tiết kiệm đứng tên ông, dành cho lão nhạc sĩ phòng thân khi trái gió trở trời lúc tuổi già. Ánh Tuyết cũng đã đến tận nơi ở của nhạc sĩ để trao cho ông số tiển 10 triệu đồng của chị.

Đêm Tình lỡ diễn ra ở phòng trà WE, TP HCM vào tối 3/1.

Thất Sơn



**********************

Cô dâu bỏ trốn vì bức xúc với drap kiểm tra trinh tiết?

Chú rể trong vụ cô dâu bỏ trốn ngay ngày cưới (tại TP.HCM) gây ồn ào dư luận trong thời gian gần đây, hiện đang là một vận động viên cấp quốc gia, cô dâu từng là một sinh viên loại ưu. Tuy nhiên, cuộc tình này đã không kết thúc viên mãn.

Như thông tin đã đưa, ngay sau tiệc cưới, ngày 18/5/2014, chú rể Nguyễn Vũ Đ. (SN 1992) phát hiện cô dâu là chị Đ.T. M.V. (SN  1990) đã mất tích. Sự việc đã được trình báo lên công an phường Nguyễn Cư Trinh (Q.1), công an xã Phong Phú, huyện Bình Chánh (nơi cô dâu cư trú).

Đến ngày 22/5, cơ quan công an xác nhận chị V. đã trở về nhà mẹ ruột và có ra trình báo chính quyền địa phương. Lý do chị đưa ra trước việc bỏ trốn là vì: thấy không hợp nhau nên quyết định bỏ đi sang ở nhà người quen vài ngày.

Lý do “không hợp” đã không thuyết phục được gia đình anh Đ.. Gia đình anh hiện đang khá bức xúc về thái độ hành xử không đúng mực của nhà gái.

Cô dâu, bỏ trốn, kiểm tra,  trinh tiết, sinh viên, công tác
Hai người là một cặp đẹp đôi, nhưng cái kết đã không đẹp.


Chú rể là vận động viên võ thuật cấp quốc gia

Anh Nguyễn Vũ Đ. và chị Đ.T. M.V. đều ngụ tại huyện Bình Chánh, TP.HCM. Hai người họ quen nhau do một người bà con của chị V. mai mối. Anh Đ. là vận động viên môn Kempo, đoạt nhiều huy chương trong nước lẫn quốc tế.

Chị V. từng là sinh viên ưu tú của trường y. Sau khi tốt nghiệp, chị là 1 trong 10 sinh viên được ưu tiên chọn cơ quan công tác. 

Tháng 12/2013, hai bên đã tiến hành lễ hỏi. Suốt 5 tháng sau đó, Đ. và V. vẫn đi lại giữa hai gia đình, thái độ cư xử với nhau rất vui vẻ, đúng mực. Chính vì vậy việc cô dâu bỏ trốn là một bất ngờ quá lớn đối với nhiều người, nhất là với anh Đ.

Sau sự việc xảy ra, hôm nay, người quay phim đã đến giao ảnh cưới và clip quay tại lễ cưới ở nhà gái lẫn nhà trai. Anh đã rất bất ngờ vì đến trước thời điểm bỏ đi, cô dâu còn rất vui vẻ. Qua những thước phim ông giao, quả thật không có dấu hiện bất thường nào từ cô dâu.

Nhà trai: “Chúng tôi có quyền nghi ngờ nhà gái”

Bà Lê Thị Kim H. - mẹ của chú rể cho biết: “Sau lễ cưới ở nhà gái vào ngày 17 là đến buổi đãi khách của nhà trai tại nhà hàng vào ngày 18. Phía nhà gái có năm bàn, tức 50 khách đến tham dự”. Theo bà H., sau khi cô dâu mất tích, phía nhà trai đã dần nhận ra sự bất thường từ nhà gái.

Sau khi khách khứa và gia quyến chuẩn bị ra về, chú rể đã không tìm thấy cô dâu nên chạy hỏi nhà gái. Nhà gái nói không biết và kêu chú rể đi tìm. 

Khi chú rể định điện thoại, mẹ vợ đã khẳng định: Điện thoại nó hết pin rồi, đi tìm đi đừng gọi. Chú rể đã gọi được một cuộc thì điện thoại tắt hẳn. Nhớ rằng chị vợ thứ 3 luôn giúp vợ thay y phục nên chú rể định gọi, mẹ vợ cũng ngăn lại: điện thoại cũng hết pin luôn rồi.

Trong khi nhà gái đợi tài xế cho xe đến, chú rể chạy tìm cô dâu. Sau đó dù chú rể hồi báo là cô dâu mất tích, nhưng “nhà gái vẫn kéo hết lên xe, không còn một ai ở lại”.

Sau đó, anh Đ. cùng quản lí nhà hàng đã đến trình báo tại cơ quan công an phường Nguyễn Cư Trinh. Một người thân của anh Đ. phải chạy đến nhà cô dâu mời người lên cơ quan chức năng cùng. Anh rể và ba cô dâu đã theo đến cơ quan chức năng.

Ngay trong thời điểm đó, người thân của anh Đ. cũng đã tìm đến hỏi chị 3 của cô dâu để hỏi xem đã rời cô dâu từ lúc nào. Tuy nhiên, người chị 3 này lại vội vàng lên xe máy để đi làm ở bệnh viện, vì hôm nay có ca trực.

Sau khi trình báo cơ quan công an, phía gia đình anh Đ. nhận được thông tin từ nhà chị V. là chị đã bỏ đi vì không hợp tính nên tất cả đành về nhà chờ.

Ngày 19/5, phía gia đình chị V. lại làm tiệc mừng đầy tháng cháu rất linh đình và có lời mời nhà anh Đ. sang để bàn về “chuyện của đôi trẻ”. Nhận thấy thái độ không thành ý, nên gia đình anh Đ. đã không sang.

Sau đó, hai người chú của chị V. đã sang xin lỗi gia đình anh Đ. Tuy nhiên, bà H. cho biết: “Họ xin lỗi, nhưng trách ngược lại là tại sao gả con về nhà tôi mà chúng tôi lại để mất. Chúng tôi không chấp nhận được thái độ này. Rõ ràng cô dâu nói đi vì không hợp. Nhưng không hợp tại sao không nói ngay bàn tiệc khi có cả cha mẹ ruột của mình, để không bị thiệt thòi mà lại âm thầm bỏ trốn”.

Vụ việc đã được báo chí đăng tải kèm thông tin cô dâu bỏ trốn với số nữ trang 6 chỉ và một số vàng vòng khác. Bà H. cho biết, sáng nay, 24/5 nhà gái đã điện thoại sang cho anh Đ. thể hiện sự bất bình và nói sẽ mời luật sự kiện vì đã bôi nhọ danh dự cô dâu ôm tiền bỏ trốn.

Bà H. bức xúc: “Ở hoàn cảnh của chúng tôi, lẽ ra chúng tôi phải được xin lỗi chân thành hơn. Sau bao nhiêu thái độ của nhà gái, chúng tôi có quyền bức xúc và nghi ngờ”.

Drap trắng kiểm tra trinh tiết và tiền góp 3 triệu mỗi tháng


Khi được hỏi về nguyên nhân cụ thể của cái gọi là không hợp nhau, bà H. cho biết: “Hàng xóm của V. và báo chí đã nói rằng: Lí do không hợp nhau là vì tôi đòi trải drap trắng để kiểm tra trinh triết và giao kèo mỗi tháng vợ chồng nó phải góp 3 triệu tiền ăn chung và xoay xở chi tiêu trong nhà”.

Hỏi về drap trắng, bà H. khẳng định mình không phải là người lạc hậu, cổ hủ. Bà còn cho biết thêm, sau khi đám hỏi, đã vài lần Đ. và V. đi du lịch chung và Đ. đã từng ngủ lại nhà V. Bà H. khẳng định: “Tôi từng học đại học sư phạm, tôi có nhận thức chứ không phải không mà lại có ý nghĩ đó”.

Về số tiền góp mỗi tháng, bà H. cho biết mình đã thảo luận chuyện này với con dâu từ đầu. Nếu hai vợ chồng muốn ăn riêng thì cứ việc, nếu muốn ăn chung thì góp mỗi tháng 3 triệu. Sắp tới Đ. sẽ được tuyển thẳng vào đại học, nếu cần, bà H. có thể góp thay phần con trai. “V. vẫn muốn ăn chung và thậm chí góp luôn phần chồng vì muốn Đ. có thêm tiền khi học đại học” – bà H. kể.

Bà kết luận: “Chuyện góp tiền chúng tôi đã bàn từ lúc đám hỏi, trước ngày cưới 1 tháng tôi còn nhắc lại. V. vẫn vui vẻ đồng ý. Nếu giờ nói là không hợp thì không đúng. Và không hợp thì có thể nói ngay tiệc cưới chứ không cần bỏ trốn như vậy”.

Chúng tôi đã hỏi với anh Đ.: Sau vụ việc này, anh còn tình cảm với V. không, anh rưng rưng khẳng định: “Tôi vẫn còn nguyên tình cảm với vợ mình. Cho đến thời điểm này tôi cũng không hiểu sao cô lại hành động như vậy”.

Chúng tôi đã tìm đến nhà cô dâu để tiếp nhận ý kiến từ chị V. Tuy nhiên ba mẹ chị cho biết hôm nay chị đã trở lại nhà của chú Năm để được yên tĩnh. 

Cô dâu, bỏ trốn, kiểm tra,  trinh tiết, sinh viên, công tác
Khi gia đình mở phim để nhìn lại thái độ vui vẻ của cô dâu, anh Đ. đã không đủ can đảm ngồi xem. Anh bỏ ra ngoài. Hình ảnh anh phản chiếu trong gương khi đang đứng nhìn từ xa.

Mấy hôm nay chị suy sụp rất nhiều. Mẹ chị V. vẫn khẳng định ý cũ: bỏ đi vì thấy không hợp, nhưng bà không nói rõ không hợp điểm nào. Gia đình chị V. hẹn: Vào tuần sau, chúng tôi sẽ giải quyết dứt điểm vụ việc này trước cơ quan công an.

(Theo Afamily)




********************
Về Trà Vinh ăn con chù ụ


Loài giáp xác mang cái tên ngộ nghĩnh “chù ụ” khiến du khách đến với Trà Vinh háo hức khám phá và thưởng thức.


Chù ụ rang Me
Chù ụ là một loài giáp xác thường sinh sống ở các bãi bồi, nơi dòng sông đổ ra biển hoặc các cánh rừng phòng hộ ven biển, nhiều nhất là huyện duyên hải tỉnh Trà Vinh. Thân hình giống như ba khía, con to nhất cũng khoảng 100g trở lại nhưng trông cục mịch và có vẻ chậm chạp hơn.
Hai càng chù ụ đỏ hoe, to và kềnh càng, nhiều thịt, trên mai lại có những vết hằn sần sùi giống như hoa văn, hình dáng quều quào, sù sụ, buồn. Có lẽ vì vậy mà người đời mới gọi là chù ụ.
Chù ụ tươi sống - Ảnh: Hoài Vũ
Chù ụ tươi sống - Ảnh: Hoài Vũ
Trước đây ít ai để ý nhưng từ khi trở thành hàng đặc sản và nghiễm nhiên có mặt trên nhiều bàn tiệc, lúc đó nhiều người mới tranh nhau săn bắt, khiến chù ụ ngày càng quý hiếm và giá cũng tăng cao.
Được cho chậm chạp, nhưng những người chuyên bắt chù ụ cho biết muốn tóm được chúng không dễ gì. Đồ nghề duy nhất để bắt chù ụ chỉ cần một cài xẻng đào đất. Sáng sớm người ta mang đồ nghề, can nhựa và thức ăn lội sâu vào các cánh rừng đước ven biển để tìm hang.
Chù ụ ở rất sâu trong hang nên người giỏi nhất mỗi ngày cũng chỉ kiếm khoảng 2-3kg nhưng vô cùng vất vả vì suốt ngày phải đối mặt với muỗi mòng, đỉa vắt và biết bao nguy hiểm khác đang rình rập. Bắt xong phải cấp tốc giao hàng vì khi cho vào thùng chù ụ chỉ sống được một ngày. Muốn vận chuyển đi xa phải ướp lạnh.
Cũng như các loài tám cẳng hai càng khác như cua, ba khía… chù ụ cò nhiều cách chế biến khác nhau tùy bàn tay khéo léo và sáng tạo của người nấu. Thông thường chù ụ thường được chế biến thành các món nướng, luộc, hấp bia và cầu kỳ tỉ mẩn hơn nữa là chù ụ rang me. Có lẽ rang me là món ruột của các chủ quán nên họ có nhiều kiểu cách chế biến hấp dẫn và nhiều chiêu thức để mời mọc.
 
Chù ụ - đặc sản lạ mà ngon của Trà Vinh 2
                                      Chù ụ hấp - Ảnh: Hoài Vũ
 
Muốn làm món rang me, trước hết người làm cạo rửa con chù ụ cho thật sạch, xong cho vào chảo dầu đang sôi. Tiếp đến cho hành tỏi vào xào cho đến khi nào bốc mùi thơm phức mới cho nước cốt me vào, sau cùng nêm nếm cho vừa ăn.
Cái ngon của chù ụ là những chiếc càng giòn rụm, thịt chắc và ngọt. Vị chua của me và vị ngọt, béo của chù ụ hòa quyện vào nhau tạo thành một mùi vị thơm ngon đáo để. Cái thú ăn chù ụ là nhai chầm chậm để cảm nhận hết vị chua, béo, ngọt và giòn của món quà từ biển.
Thong thả thưởng thức sẽ bắt gặp chút hương vị của mùi ba khía, chút hơi hướm của cua biển và mùi vị đặc trưng của chù ụ.
Chù ụ - đặc sản lạ mà ngon của Trà Vinh 3
Chù ụ nướng
Nhiều bà con ở biển Ba Động, huyện Duyên Hải cho biết vào tháng 2 - 3 âm lịch là mùa chù ụ lột vỏ, thịt trở nên thơm ngon và béo ngậy. Dân trong nghề gọi là chù ụ “cốm”.
Dù là món nướng, luộc, hấp hay rang, muốn tận hưởng cái ngon của chù ụ cần phải có vài thứ Rau ăn kèm như rau răm, rau thơm, xà lách và chấm với muối tiêu chanh hoặc chanh ớt. Riêng món chù ụ rang me, chấm muối tiêu chanh cũng đủ tạo nên một cảm giác lạ miệng, càng ăn càng thấy ghiền.

************************


Tải về bộ sưu tập hình nền khỏa thân đẹp của nhiếp ảnh gia đến từ nước Nga.
Bộ ảnh được thực hiện bởi các thành viên trong Liên Minh nghệ thuật nước Nga với chủ để Wallpapers

'Totem', 2012.
 
Tuyển chọn hình nền khỏa thân đẹp cho điện thoại và PC 

Time to leather change

Bộ sưu tập hình nền điện thoại hoàn toàn miễn phí - Ảnh khỏa thân đẹp của nhiếp ảnh gia nước ngoài

'Queen of the night' ('Bianca' photo-collection, 2008).

Bức ảnh với tựa đề "Queen of the night" ("Bianca" photo-collection, 2008). - Là một trong những hình nền đẹp cho điện thoại 

'Perl' from 'Mon Plaisir' photo-collection (2007)

"Perl" from "Mon Plaisir" photo-collection (2007) - Tải hình nền điện thoại hoàn toàn miễn phí với các ứng dụng trên NUY.COM.VN

Space guest.

Ảnh khỏa thân và hình nền đẹp - NUY.VN - Wallpaper download free

'Rafinad', 2008.

Hình nền đẹp cho điện thoại với chủ đề "Rafinad", 2008.

'July' from '12 months' collection on www.calendars.alekseymarina.com

Tác phẩm đẹp trong bộ sưu tập ảnh nude nghệ thuật lịch nuy 12 tháng đồng tác giả 

'Bianca' www.calendars.alekseymarina.com

Ảnh nude nghệ thuật đẹp sưu tập từ "Bianca"  www.calendars.alekseymarina.com

'Niagara' in Photopainting style. www.art.alekseymarina.com

Bộ ảnh nền khỏa thân nghệ thuật nude wallpaper cho máy tính và điện thoại di động cực đỉnh - NUY.VN 

Wallpaper by Aleksey&Marina.

Wallpaper by Aleksey&Marina.- NUY.VN hân hạnh giới thiệu bộ ảnh nền nghệ thuật đẹp 

Wallpapers by Aleksey&Marina

Wallpapers by Aleksey&Marina - thêm một tác phẩm đẹp trong bộ lịch nuy 2015 - tải về làm hình nền miễn phí tại đây

Images by Aleksey&Marina

Bộ hình nền đẹp Allegro - NUY.VN hình nền đẹp hình nền điện thoại miễn phí

'Bianca' wallpaper. 'Sakura'. www.calendars.alekseymarina.com

"Bianca" wallpaper. "Sakura".  www.calendars.alekseymarina.com

Studio Zero wallpaper. 'Just game'. www.calendars.alekseymarina.com

Bộ ảnh nền điện thoại được thực hiện chuyên nghiệp trong studio của nhiếp ảnh gia hàng đầu nước Nga

Studio Zero wallpaper. Black Lily. www.calendars.alekseymarina.com

Studio Zero wallpaper. Black Lily.  www.calendars.alekseymarina.com

Studio Zero wallpaper. Black Body.

Bộ sưu tập những hình nền khỏa thân nghệ thuật đẹp nhất


**************************
Sài Gòn hay Hồ Chí Minh...????
Mỗi mùa xuân về trên quê hương Việt Nam, chúng ta lại nhớ đến địa danh Sài Gòn.
Sài Gòn, tự nó đã đầy đủ ý nghĩa. Không cần phải thêm thủ đô hay thành phố gì cả. Hai chữ Sài Gòn đã in sâu vào từng tâm hồn của ngưòi dân Việt Nam mà còn quen thuộc với người ngoại quốc với tên gọi không có dấu: “Saigon”. ...

... Để rồi từ đó mọi người đều có thể viết chữ Sài Gòn dính liền lại với nhau mà không bỏ dấu “SAIGON”.
Không biết bao nhiêu bài luận văn của các em học sinh từ tiểu học đến trung học tả về Saigon. Không biết bao nhiêu thi sĩ, nhạc sĩ viết về Saigon. Saigon nằm soi mình bên dòng sông cùng tên Saigon, thật lãng mạng và kêu ngạo cùng tuế nguyệt.

Chúng ta hãy lắng động tâm hồn để tìm về sự mộc mạc của người Việt Nam đối với Saigon thân yêu.
1. Thưa cô đi đâu?
- Saigon.
2. Bà ngoại đi đâu?
- Lên Saigon.
3. Mầy từ đâu về?
-Từ Saigon.
Chỉ cần một chữ Saigon là đầy đủ rồi.
Nhưng trong 30 năm qua, Saigon bị mất tên, bị thay thế bằng tên của nhân vật Hồ Chí Minh. Sàigon ngậm ngùi tức tưởi, thổn thức với lời ca trong bài Vĩnh Biệt Saigon: “...ta mất người như người đã mất tên…”.
Người Cộng Sản Việt Nam rất lấy làm hãnh diện với cái gọi thành phố Hồ Chí Minh. Cái tên nghe vừa dài vừa chói tai, lúc nào cũng phải thêm chữ “thành phố”. Nếu thiếu chữ “thành phố” thì nguy to. Bởi vì kêu Hà Nội thì ai cũng hiểu là điạ danh Hà Nội, nhưng kêu Hồ Chí Minh khơi khơi thì có khi người ta không biết kêu cái quái gì?

Bây giờ xin mời những người Cộng Sản Việt Nam cùng chia xẽ có nên để tên Hồ Chí Minh hay nên trả tên lại cho Saigon. Nếu quí vị nhất định khư khư giữ nguyên tên Hồ Chí Minh, thì nên cùng thưởng thức những mẫu chuyện và truyền khẩu từ ngưòi này sang người khác, từ nơi này sang nơi khác mà tạm gọi là truyền khẩu dân gian, hãy xem như một cuộc trưng cầu dân ý có được không?

1. Bây giờ nói về tệ nạn xã hội:
- Người ta thường kêu là “Du Đãng Saigon” nay xin sửa lại: “Du Đãng Hồ Chí Minh”.
- Saigon ngày xưa ít thấy bây giờ Saigon nhiều quá. “Đĩ Saigon” xin đổi lại là “Đĩ Hồ Chí Minh”.
- Saigon ngày xưa ít thấy mấy thằng điếm bây giờ phải coi chừng mấy thằng điếm. ‘Điếm Sàigon” xin đổi lại là “Điếm Hồ Chí Minh”.
2. Bây giờ nói về dân gian:

Khi nói đến dân gian thì không phải như viết văn chương, chỉ nói tắt hiểu là được. Không cần chính tả hay văn phạm.
- Mầy lấy vợ ở đâu? dạ em lấy vợ Saigon. ”Lấy vợ Saigon" xin đổi lại là “Lấy vợ Hồ Chí Minh”.
- Chị mua gà ở đâu? mua gà Saigon. Gà Saigon xin đổi lại là “Gà Hồ Chí Minh”.
- Đi Saigon nhớ coi chừng chó, chó Saigon dữ lắm. “Chó Saigon” xin đổi lại là “chó Hồ Chí Minh”.
- Má ơi lên coi truyền hình kìa xe đụng ghê lắm. Xe đụng chỗ nào? Xe đụng Saigon. Xe đụng Saigon xin đổi lại là “xe đụng Hồ Chí Minh.”
- Thịt chó Saigon ăn ngon quá. Thịt chó Saigon xin đổi lại là “thịt chó Hồ Chí Minh”.
- Đừng làm giả đồ của Pháp bị bắt đó nghe. Vỏ Paris, ruột Saigon là phạm pháp. Xin đổi là: “Vỏ Paris, ruột Hồ chí Minh”.
- Saigon nóng đổ mồ hôi, xin đổi lại là “Hồ Chí Minh nóng đổ mồ hôi”.
- Saigon nóng muốn lột quần lột áo. Xin đổi là “Hồ Chí Minh nóng muốn lột quần lột áo”.
- Đi Saigon thì phải mua giầy da Saigon. Xin đổi lại “Giầy da Hồ Chí Minh”.
- Gió thổi mạnh quá nên nhà Saigon bị sập. Xin đổi lại ‘nhà Hồ Chí Minh bị sập’.

Và còn nhiều nhiều lắm lắm……….

Hãy cùng nhau qua truyền khẩu dân gian để thay thế cái gọi là Hồ Chí Minh vào “Saigon” để cả 82 triệu người dân Việt Nam có dịp thi thố tài văn chương dân gian của mình để có những trận cười hả hê mà người ta gọi là chuyện cười dân gian.

Trăm năm bia đá cũng mòn,
Ngàn năm bia miệng vẩn còn trơ trơ.

Để người cộng sản Việt Nam hiểu được sức mạnh của quần chúng. Ai đã đổi tên Saigon? Bây giờ họ phải gánh chịu “gậy ông đập lưng ông”.

Các địa danh như, Hà Nội, Huế, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ, Cà Mau… Mà hình như tất cả các điạ danh ở Việt Nam chỉ cần nói tên là người ta hiểu được liền đâu cần phải thêm chữ: thành phố hay tỉnh…. Vây nói khơi khơi Hồ Chí Minh thì là cái con khỉ khô gì? Thật là cười ra nước mắt.

Chú lơ xe đò gọi hành khách: Saigon không? Saigon đây? Hành khách đứng dưới đường vẫy tay trả lời : Saigon, Saigon….. Bây giờ sửa lại : Chú lơ xe đò gọi hành khách: Hồ Chí Minh, không? Hồ Chí Minh đây? Hành khách đứng dưới đường vẫy tay trả lời: Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh… Có thể trong đám hành khách đó có cả đảng viên đảng CSVN.

Việc đổi tên Saigon và áp đặt cái gọi là Hồ Chí Minh là do chính những người công sản Việt Nam tạo ra. Nay chỉ xin được dùng cái gọi là Hồ Chí Minh để thay thế những lời nói dân gian. Nghĩa là cứ chỗ nào có chữ Saigon thì thay vào đó là chữ Hồ Chí Minh. Quí vị CSVN nghĩ sao? Quí độc giả nghĩ sao?

Người cộng sản Việt Nam đã sai lầm giữa địa danh và tên nhân vật, mà cái ác nhất lại là tên của nhân vật được những người cộng sản Viêt Nam sùng bái. Cái thây ma nằm giữa Ba Đình, mỗi năm phải tiêu phí biết bao nhiêu tiền của nhân dân Việt Nam? Người cộng sản sống thì tham nhũng, tham lạm tài sản quốc gia. Người cộng sản chết cũng ăn bám nhân dân Việt Nam, đó chính là cái thây ma Hồ Chí Minh.

Người chết phải trở về cát bụi. Thây ma thì phải đem chôn hay thiêu. Có một người vào xem xác chết của Hồ Chí Minh, khi về nhà không dám ngủ, mà nhắm mắt lại là thấy ác mộng hay nói đúng hơn là thấy thây ma Hồ Chí Minh. Cuối cùng phải đi xem bác sĩ tâm lý. Bác sĩ tâm lý khuyên: bạn đừng nghĩ tới cái xác đó nữa, cứ xem như nhìn thấy xác của một con vật nào đó, thí dụ như xác con gà, con cá bán ở chợ là được rồi.”
Đất nước Việt Nam đã bị người cộng sản tàn phá. Không biết bao nhiêu bút mực của các nhà văn, nhà phê bình, nhà bình luận… của rất nhiều thế hệ lên án. Người cộng sản cần phải thức tỉnh một cách thật sự mà hãy trả lại những gì của Việt Nam cho dân tộc Việt Nam.

Cỏ cây còn biết hờn sông núi
Giang sơn gấm vóc phải ngậm ngùi.


  Photo

HẠNH PHÚC Ở ĐÂU và THIÊN ĐÀNG Ở ĐÂU ?
                    1/ Hạnh Phúc Ở Đâu?
                        Ngày xưa, có một bầy yêu tinh tập hợp nhau lại để lên kế hoạch làm hại con người.
                         Một con yêu tinh lên tiếng: "Chúng ta nên giấu cái gì quý giá của con người. Nhưng mà cái đó là cái gì?"

                        Một con yêu tinh khác lên tiếng: "Chúng ta nên giấu hạnh phúc của con người. Không có nó, ngày đêm con người sẽ phải khổ sở. Nhưng vấn đề là chúng ta sẽ giấu hạnh phúc nơi nào mà con người không thể tìm thấy được."
                        Một con yêu tinh cho ý kiến: "Chúng ta sẽ quẳng hạnh phúc lên đỉnh núi cao nhất thế giới."
                        Con yêu tinh khác phản đối: "Con người rất khoẻ mạnh, chuyện trèo lên đỉnh núi đối với họ không có gì là khó khăn."
                        "Vậy thì chúng ta sẽ đem hạnh phúc ném xuống đáy biển sâu."
                        "Không được, con người rất tò mò. Họ sẽ chế tạo ra những con tàu hiện đại để đi xuống tận đáy biển. Rồi tất cả mọi người sẽ biết."
                        Một con yêu tinh trẻ có ý kiến: "Hay là chúng ta đem giấu hạnh phúc ở một hành tinh khác."
                        Con yêu tinh già phản đối: "Không được, con người rất thông minh. Càng ngày họ càng thám hiểm nhiều hành tinh khác đấy thôi."
                        Suy nghĩ hồi lâu, có một con yêu tinh già lụ khụ lên tiếng:
                        "Tôi biết phải giấu hạnh phúc của con người ở đâu rồi. Hãy giấu nó ở chính bên trong con người.
                         Đa số con người đi tìm hạnh phúc ở khắp chốn, khắp nơi, và bao giờ họ cũng thấy người khác hạnh phúc hơn mình; còn bản thân họ thì họ chẳng bao giờ quan tâm. Giấu nó ở đó thì con người không bao giờ tìm thấy hạnh phúc cả!!!"
                         Sưu tầm
                        
 2/ Thiên Đàng Ở Đâu? ( Trần An Bài )

                        Cha Gioan Tauler, một vị linh mục đạo đức vẫn luôn cầu xin để được gặp một người chỉ dẫn cho ngài thiên đàng ở đâu.
                         Một ngày kia, có tiếng lương tâm giục ngài ra trước cửa nhà thờ để gặp vị quân sư đó.
                        Nhìn trước nhìn sau, cha chẳng thấy ai, ngoại trừ một người ăn mày, quần áo rách rưới, mặt mũi bẩn thỉu, hôi thối. Cha đến gần chào người hành khất:
                        - Chào ông, chúc ông may mắn.
                        Người ăn mày thản nhiên trả lời:
                        - Chào cha, tôi có bị rủi ro bao giờ đâu.
                        - Vậy thì xin Thiên Chúa ban cho ông mọi điều sung sướng.
                        - Ồ, thưa cha, đời tôi chưa bao giờ thấy khổ cả.
                        Cha Tauler rất ngạc nhiên về cách nói năng của người này. Cha hỏi tiếp:
                        - Nếu Chúa bắt ông xuống hỏa ngục, ông có buồn khổ không?
                        Người hành khất trả lời không cần suy nghĩ:
                        - Nếu Chúa làm như vậy thì tôi sẽ ôm ghì lấy Chúa và đưa Chúa xuống hỏa ngục luôn. Tôi thà ở hỏa ngục với Chúa còn hơn ở Thiên Đàng mà không có Ngài.

                        Vị linh mục càng ngạc nhiên hơn nữa. Cha hạch hỏi:
                        - Này ông, ông có thể cho tôi biết ông từ đâu tới đây?
                        - Thưa Cha, tôi từ Thiên Chúa mà đến.
                        - Nhưng ông tìm thấy Thiên Chúa ở đâu?
                        - Ở ngay khúc quẹo, chỗ mà tôi từ bỏ mọi của cải vật chất trên đời này.
                        Tới đây, Cha Tauler không thể chờ đợi thêm được nữa. Ngài hỏi nhanh:
                        - Thế thì, ông là ai?
                        Người ăn mày nói một cách trịnh trọng:
                        - Tôi là Vua.
                        Cha Tauler quỳ xuống trước mặt người ăn mày:
                        - Tâu Đức Vua, Ngài có thể cho con biết vương quốc ngài ở đâu không?
                        - Vương quốc của Ta ở ngay trong tâm hồn Ta.                     
                        Bạn thân mến,
                        Nhiều lúc trên đời, chúng ta đã mất thời giờ viển vông đi tìm bình an,
                         hạnh phúc ở những nơi không bao giờ có.
                        Hàng ngày chúng ta lái xe đi làm trên cùng một con đường, vào cùng một giờ khắc trong ngày, vậy mà sao có hôm một chiếc xe chớp đèn xin đi trước thì ta mỉm cười, giảm tốc độ lại và còn đưa tay lên mời họ qua. Trái lại, có ngày gặp trường hợp tương tự, ta lại cáu kỉnh chửi thề mà không cho xe nào qua mặt?
                        Tại sao con cái ta nô đùa trong nhà mà có lúc chúng ta cảm thấy êm đềm, hạnh phúc; nhưng có lúc ta lại cảm thấy ồn ào, khó chịu, nên la rầy và bắt chúng phải ở yên?
                        Nhiều cựu tù nhân chính trị cho biết trong những năm tù đày, thân xác bị hành hạ, điều kiện sống khắc nghiệt, vậy mà tâm hồn họ lại cảm thấy an bình hạnh phúc hơn những ngày được trả tự do.

                        Linh Mục Trần Quý Thiện, cựu Trưởng Phòng Tuyên Úy Công Giáo, đã viết như sau:
                        "Mặc dầu thân xác tàn tạ (trong khu biệt giam), nhưng tâm hồn cảm thấy tỉnh táo, sảng khoái!!.. Sau này, được đưa ra tù ngoài tôi cảm thấy luyến tiếc những ngày trongngục tối ...."

                        "Nhà tù nào cũng có thể là một hỏa ngục: Hỏa ngục của hận thù, của ích kỷ, của phản bội, của chết chóc! Nhưng nếu nhà tù có thể là hoả ngục, thì nó cũng có thể trở thành thiên đàng: Thiên đàng của hy sinh, của nhẫn nhục, của yêu thương, của tha thứ, khi mà con người biết quên mình hy sinh cho hạnh phúc người khác, chia sẻ với người khác".

                        Thì ra sự bình an, vui vẻ, hạnh phúc không phải do ngoại cảnh tạo ra, mà lại ở ngay trong chính lòng ta. Khi lòng ta an vui thì ngoại cảnh cũng đẹp đẽ.
                        Khi lòng ta bất ổn thì ngoại cảnh chỉ tạo nên sầu muộn. Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ!
                        Lòng ta chính là Thiên Đàng vậy!

Sư Phụ Mai Luông chuyển


****************************

Sắc mầu cuộc sống và thế giới




*****************

Cách làm tình lâu


Những chuyên gia hàng đầu trong ngành sinh lý đã thống kết ra các cách làm tình lâu xuất tinh để duy trì khoái cảm tình dục bạn hãy cùng tham khảo để cho thêm những kinh nghiệm
  • 1. Kìm nén

    Nếu đang trong lúc làm tình bạn cảm thấy tinh binh sắp ra, bạn có thể làm chậm động tác lại hay cách làm lâu xuất tinh, đồng thời nhẹ nhàng kìm nén phần đỉnh, để áp lực tập trung vào niệu đạo, như thế sẽ làm cho các bộ phận sinh dục tràn đầy huyết dịch tạm thời khống chế phản ứng “xuất binh”.

     

    các cách làm tình lâu

    2. Thường xuyên tập luyện cho “chuyện ấy” trong

    Tập một số động tác cơ bắp, ví dụ như trong thời gian đang đi tiểu nín dừng lại một chút, đếm đến 10 sau đó tiếp tục xả ra. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm một số công việc viết lách, khi lái xe dùng lực thu co cơ bắp để tăng cao khả năng khống chế, điều khiển.
    chuyện ấy

    3. Không sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất khiến cơ thể suy nhược. Không để stress và căng thẳng, cố gắng thật thoải mái và thư giãn trước khi quan hệ. Không nên quá nôn nóng.

    4 Quan tâm đến bạn đời

    các cách làm tình lâu xuất tinh kéo dài thời gian quan hệ

    Bạn nên nhớ các cách làm tình lâu để có thể kéo dài thời gian quan hệ không thể nào thực hiện riêng mình mà cần có sự quan tâm của bạn đến bạn đời.

    Tưởng tượng đến sự “lên đỉnh” sẽ làm tăng thêm tốc độ “xuất binh”. Vì vậy, nam giới cần quan tâm tỉ mỉ đến bạn đời của mình, ve vuốt và mát xa cho nữ giới khi họ đang ở trong vòng tay của mình và hết mình hưởng thụ cảm giác ấy chứ không phải tưởng tượng đến giai đoạn “lên đỉnh”.

    5. Dùng các chất trong tình dục hỗ trợ

    các cách làm tình lâu xuất tinh kéo dài thời gian quan hệ

    các cách làm tình lâu xuất tinh kéo dài thời gian quan hệ

    Ngoài những bí quyết trên ra bạn có thể dùng những sản phẩm thảo dược hay gel bôi trơn để tăng hưng phấn kích thích ham muốn, đây là các cách làm tình lâu và kéo dài được thời gian quan hệ, dùng những sản phẩm này cũng là cách làm lâu xuất tinh cho các quí ông

  • Làm chủ sự thủ dâm 


    Có một bí quyết không được lành mạnh lắm nhưng các bác sĩ nam học cho rằng "thỉnh thoảng người đàn ông có thể áp dụng để gây ấn tượng với bạn tình".

    Trước khi sinh hoạt tình dục 2-3 tiếng, nếu chịu khó "thủ dâm" thì khi vào cuộc người nam sẽ cầm chừng dài hơn được 5-10 phút (thậm chí hơn nữa).

    Bạn cũng có thể tự nhủ với bản thân rằng mình sẽ kiểm soát được nó và làm chủ được khả năng tình dục của mình. Hãy coi nó như một hoạt động thể chất mà bạn cần phải thành thạo. Nó sẽ đòi hỏi sự tận tâm và rèn luyện.

    Có một thời điểm gọi là EI (không thể dừng lại được). Tại thời điểm đó không còn con đường quay lại. Nhưng ngay trước đấy là một trạng thái cảm xúc khác, sự co giật và những tín hiệu. Nhiệm vụ của bạn là nhận ra những cảm giác đó trước khi tiến tới điểm EI. Nó giống như bạn lái xe trên một con đường và nhận ra những biển hướng dẫn trên đường đi. Ban đầu, sẽ dễ dàng hơn nếu nhận ra các tín hiệu cơ thể khi bạn lái ngược trở lại (tức là suy nghĩ lại sau khi đạt khoái cảm). Sau này, bạn sẽ có thể nghĩ theo chiều xuôi - tức là từ khi bắt đầu khởi động. Một khi đã đạt được đích (xuất tinh), bạn hẳn đã phải nhận ra những tín hiệu thông báo bạn đang ở đâu trên con đường phản ứng tình dục của mình.

    phu-nu-rat-thoa-man-voi-chuyen-ay.jpg (500×337)

  • Ép chặt “bảo bối” 


    Biện pháp này cần có sự tham gia của bạn tình nữ. Các nhà tình dục học đã nghĩ ra cách này để làm cuộc yêu trở nên lâu hơn. Nàng dùng những ngón tay bóp mạnh vào quy đầu gây đau, ức chế mạnh thậm chí làm dương vật bị xìu đi. Khi hết giai đoạn “gay cấn”, cuộc sinh hoạt lại có thể tiếp tục, và lại “stop” khi đến “hạn độ” và lại khởi đầu lại khi “đến hạn” cho phép. Nhiều khi người phụ nữ phải bóp mạnh “không thương tiếc” và chính vì có hành động cương quyết đó, sự thành công của ông chồng trong việc kiểm soát xuất tinh của mình sẽ đến nhanh chóng hơn.

  • Kiểm soát sự về đích 


    Theo Menshealth, quá trình hưởng ứng tình dục gồm có 4 pha: kích động, cao trào, cực khoái và kết thúc. Mẹo nhỏ ở đây là bạn phải cảm nhận cơ thể mình đang ở quá trình nào. Khi cơ thể bị kích động các bộ phận đều phát huy hết công suất. Nếu cả chu trình lên được đánh số 1-10 thì hãy luôn giữ mình tại vị trí số 7.

    H211.jpg (506×337)

  • Bài tập tình dục 


    Kegel là bài tập này giúp bạn dừng sự xuất tinh trong khi vẫn vui thú với sex. Biện pháp này là cách tốt nhất để điều khiển sự co bóp của các cơ PC (pubococcygeal), giúp làm ngừng dòng nước tiểu có tác dụng trong việc trị đái rắt.


    Cách làm: Co thắt cơ PC 3 lần mỗi ngày, mỗi lần lặp lại 20-25 lần. Đây là một bài tập đơn giản mà bạn có thể làm bất cứ lúc nào. Sau một tháng, cố gắng kéo dài mỗi lần co thắt, giữ cho được 2 giây. Từ từ nâng lên đến 10 giây. Một khi các cơ PC ở trạng thái tốt nhất, bạn có thể điều khiển nó để đạt đến sự lướt trên những đỉnh điểm hưng phấn mà không phải ‘rơi tự do’ quá sớm.

  • 10 Ấn nhưng không đẩy 


    1330669225_14.jpg (500×333)

    Ấn mạnh vào điểm cuối cùng của “cậu nhỏ” trong khi bạn vẫn ở trong "khu cấm địa". Điểm cuối này chứa đựng nhiều dây thần kinh nhạy cảm giúp bạn giảm tải việc “nã đạn”. Trong khi “tiếp xúc” hãy chỉ tâp trung vào những chuyển động nhỏ tại nơi nông nhất của “tam giác bí ấn”. Làm tốt việc này bạn sẽ tránh được việc phất cờ trắng.

  • 11 Hỏi bác sĩ về thuốc chống trầm cảm Prozac 

  • Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng 73% đàn ông đã không chỉ huy được “cái ấy” sau khi dùng 20 milligrams thuốc chống trầm cảm Prozac một ngày và 40mg một tuần. Nếu đang sử dụng thuốc bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề này.

  • 12 Tiến tới hiệp 2 


    Khi ra “sa trường”, cánh đàn ông luôn mong muốn chứng tỏ mình là một “chiến binh dũng cảm”, không chỉ của một trận mà của nhiều trận nối tiếp nhau.

    Hai ngày trước khi “xuất chinh”, quý ông chớ dại mà chạm vào “thằng cu tí” của mình. Trước giờ phút xung trận quý ông nên tạo cho tình cảm vợ chồng một không khí lãng mạn, ví dụ như cùng ăn một bữa ở quán mà bà xã thích. Có như thế, quý bà sẽ tích cực hơn trong việc phối hợp “chiến đấu” và nhờ đó mà quý ông phát huy hết “khả năng tiềm tàng” của mình.

    4K4647_1-21.jpg (500×387)

  • 13 Để nàng được “ở trên” 


    “Dụng cụ sung sướng” khá thoải mái và thích thú khi được ở phía dưới “cô bé”. Khi nàng là phi công trên trời cao hãy yêu cầu cô ấy có những đương bay lượn lờ và chậm rãi, thỉnh thoảng có vài pha mạo hiểm để tăng sức chịu đựng cho bạn.

14 Đừng nghĩ đến việc “về đích” 

Não là nơi chỉ huy và chịu trách nhiệm về sự cực khoái của bạn đồng thời có thể phát đi tín hiệu bắt bạn dừng lại việc đó.

Nếu bạn nghĩ nhiều đến “đỉnh vinh quang” thì bạn càng nhanh “xuất”. Hãy phân tán sự tập trung ra nhiều nơi khác như bắp đùi và hông cuả nàng. Khuếch tán sự thích thú toàn bộ cơ thể làm bạn chỉ muốn tận hưởng mà thôi


***************************

40 bộ đồ bơi bạn chưa bao giờ nhìn thấy

Купальники с изюминкой
Купальники с изюминкой
Для моря Лаптевых
Купальники с изюминкой

Купальники с изюминкой
Вот как то так)))
Или вот такие для дам специфических профессий :lol:
Купальники с изюминкой

Купальник с изюминкой :puke:

http://fishki.net/1271799-kupalniki-sizjuminkoj.html?mode=recent

***********************************
h lồn múp, mu cao được sưu tầm
Clip 3X
Clip 3x ứng dụng xem video hàng đầu tại Việt Nam với lượng video khổng lồ được biên tập và cập nhật nhanh nhất
Tải miễn phí
 


*******************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 26 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Rừng hình một cây đàn guitar nằm trong một khu vực nông nghiệp màu mỡ của Argentina, được tạo thành từ hơn 7.000 cây bách và cây bạch đàn . Rừng có chiều dài hơn một cây số, rất dễ dàng nhìn thấy từ máy bay và thậm chí từ vệ tinh.

**********************************

Hàn Quốc treo thưởng 500.000 USD để bắt chủ tàu Sewol

Các công tố viên Hàn Quốc vừa nâng mức thưởng lên 500 nghìn USD cho người cung cấp thông tin có thể giúp nhà chức trách tìm thấy chủ nhân của tàu Sewol.

Số tiền cơ quan công tố Hàn Quốc chi ra để bắt Yoo Byung Eun - người đứng đầu công ty tàu biển Chonghaejin Marine – đã tăng lên mười lần so với con số 50 nghìn USD mà nhà chức trách công bố vào ngày 22/5.

Chonghaejin là công ty cung cấp và điều hành các loại tàu, bao gồm chiếc tàu Sewol lật úp và chìm vào ngày 16/4 khi nó di chuyển từ cảng Incheon đến đảo Jeju khiến hơn 300 người thiệt mạng.

Nhập mô tả cho ảnh
Các xuồng và cần cẩu tại vị trí tàu Sewol chìm hôm 21/4. Ảnh: AFP

Cảnh sát đang truy nã Yoo vì tội biển thủ quỹ và cẩu thả sau khi ông ta không hầu toà theo lệnh triệu tập hồi đầu tháng 5.

Kim Hoe Jong, công tố viên cấp cao của Hàn Quốc, nói với AFP: "Chúng tôi hy vọng tiền thưởng lớn hơn sẽ khiến việc bắt ông ta diễn ra nhanh hơn".

Tính đến thời điểm hiện tại, cảnh sát đã bắt 5 thành viên trong ban quản trị Chonghaejin và công bố phần thưởng gần 100 triệu won cùng lệnh truy nã Yoo Dae Gyun, con trai lớn của Yoo.

Hôm 22/5, các điều tra viên đột kích một khu phức hợp thuộc Hội Thánh Tin Lành của Hàn Quốc, nơi Yoo đứng đầu, nhưng họ không bắt được ông ta.

Yoo không có cổ phần trực tiếp trong Chonghaejin nhưng các con và người thân của ông ta kiểm soát nó qua một mạng lưới phức tạp gồm nhiều công ty con. Doanh nhân này từng bị kết tội lừa đảo sau khi một công ty do ông ta điều hành phá sản. 



***********************

Bò tót bất ngờ xuất hiện, tấn công người đi đường làm 1 người chết


Ít nhất một người chết và 2 người khác bị thương do bị bò tót húc vào sáng nay 26.5. Thông tin trên vừa được ông Phạm Thế Chất - Chủ tịch UBND xã Đại Lãnh (huyện Đại Lộc) xác nhận với phóng viên Báo Quảng Nam Online.
Bò tót xuất hiện sáng 26-5 tại Đại Lộc. Ảnh: TRÀ QUANG/Tuổi Trẻ online
Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc, đồng thời khuyến cáo người dân không nên ra ngoài nơi khu vực bò tót xuất hiện nhằm tránh xảy ra sự việc đáng tiếc. “Hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường và khoanh vùng để bảo vệ an toàn cho người dân” - ông Chất cho hay.

Bò tót xuất hiện tại Đông Giang trước đây. Ảnh; A LĂNG CÚI

Theo ông Chất, vào khoảng hơn 6 giờ sáng nay, một con bò tót xuất hiện đột ngột tại khu vực thôn Đại An (xã Đại Lãnh) khiến người dân lo lắng. Ít phút sau khi xuất hiện, con bò tót đã rượt đuổi và tấn công người đi đường khiến 1 người chết và 2 người bị thương.

Nguồn tin riêng của phóng viên cho hay, các nạn nhân gồm: Phạm Thành Thiện (21 tuổi), Trà Thị Bình (68 tuổi, cùng trú thôn Đại An) và Trương Ngọc Duy (học sinh trường THCS Nguyễn Huệ, xã Đại Lãnh). Trong đó, nạn nhân Thiện đã tử vong trên đường đi cấp cứu, do vết thương ở vùng bụng quá nặng. Cả 2 nạn nhân Bình và Duy hiện đang được cấp cứu điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam.

Hiện cá thể bò tót này đang có mặt ở khu vực thuộc các thôn Đại An và Hà Dục Tây (xã Đại Lãnh). Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, rất có thể đây là cá thể bò tót từng xuất hiện ở huyện Đông Giang cách đây vài tháng.

Hiện phóng viên Báo Quảng Nam Online đang trên đường tiếp cận hiện trường và sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Theo Lăng A Cúi/Báo Quảng Nam

*****************************

Tìm thấy các phần thi thể của nạn nhân bị chặt xác ở Sài Gòn

Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đã tìm thấy các phần thi thể còn lại của nạn nhân Vạn Anh Tuấn (30 tuổi) bị Trần Nhật Duy (20 tuổi) ném xuống vực sâu trên địa bàn Lâm Đồng.

Ngày 26/5, công an quận Gò Vấp cho biết đã đưa nghi can Trần Nhật Duy (20 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, sinh viên trường ĐH Hoa Sen TP.HCM) quay trở lại vực sâu của đèo 776 và đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) để tìm lại các phần thi thể của anh Tuấn. Sau một ngày, các phần thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy.

Sau khi trở về từ Lâm Đồng, Duy và bạn gái là Đặng Gia Linh (22 tuổi, cùng quê) đã được chuyển về đội Trọng án (PC45) Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra, làm rõ về các tội danh.

Tại cơ quan công an, nghi can Duy khai nhận vì muốn thủ tiêu anh Tuấn để thoát khỏi những ngày bị tra tấn, hành hạ, bắt phục vụ quan hệ đồng tính. Duy kể, anh Tuấn không những đánh đập mà còn cầm ống sắt đến nhà mình đe dọa và hành hung mẹ.

Nhập mô tả cho ảnh
Duy và Linh tại cơ quan công an.

"Chuyện anh Tuấn thường xuyên đe dọa, đánh đập tôi ở quê Tiền Giang ai cũng biết. Mặc dù tôi đã từng báo chính quyền địa phương nhưng không được can thiệp", Duy khai. Quá bế tắc, không còn cách nào khác Duy đã lên mạng đặt mua thuốc độc Kali - Xyanua từ nhiều tháng trước về đầu độc nạn nhân rồi tiến hành chặt xác phi tang.

Còn Đặng Gia Linh bị cơ quan điều tra tạm giữ để điều tra về hành vi Không tố giác tội phạm và Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Sau khi bán các tài sản của nạn nhân Tuấn, Duy đã lấy một phần số tiền đưa cho Linh chi tiêu.   

Khi PV hỏi tại sao khi biết sự việc Duy giết anh Tuấn mà không trình báo cơ quan điều tra, thì Linh trả lời: "Khi em nhận được điện thoại của Duy nói đã giết anh Tuấn, em sợ bạn phải đi tù nên im lặng”. Cô gái cho biết thêm, nguyên nhân dẫn đến việc Duy giết người là do nạn nhân ngăn cản mối quan hệ tình cảm của 2 người.

Xác người mất đầu đang phân hủy trong phòng trọ ở Sài Gòn

Một thanh niên khoảng 25 - 30 tuổi bị hung thủ giết rồi chặt đầu, chân tay để phi tang. Công an đã bắt được 2 nghi can trong vụ việc.

Linh nói, cô và Duy quen nhau đã lâu, 2 người ở gần nhà (đường Nguyễn Huệ, phường 2, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang). "Em thấy chỉ một mình anh Tuấn là đồng tính nên mới yêu Duy, một phần để giúp Duy thoát khỏi mối quan hệ không bình thường đó. Tuy nhiên, khi thấy em quen Duy thì Tuấn nổi cơn ghen, thường xuyên đánh đập và ngăn cấm bạn trai yêu em. Mỗi lần biết tụi em gặp nhau là Tuấn đều bắt Duy phải bỏ học để đi bán hàng lưu niệm với anh ấy”, Linh kể.

Linh cho biết vào sáng 20/5, cô nhận được điện thoại của Duy báo tin là đã giết Tuấn. Cô lập tức từ Tiền Giang lên TP.HCM đến nhà trọ ở đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp nhưng không biết chuyện Duy khóa trái cửa phòng để chặt xác anh Tuấn. Chỉ khi thực hiện xong hành vi Duy mới gọi Linh lên phòng. Vì sợ người yêu phải đi tù nên cô im lặng, đến phòng trọ dọn dẹp, tẩy rửa nhằm xóa dấu vết hiện trường.

Cả 2 khóa cửa phòng lại đi về Tiền Giang. Khi đi đến phà Mỹ Lợi, Duy thả phần xác của anh Tuấn xuống sông để phi tang. Sau đó, đôi tình nhân quay về phòng trọ mang tiếp phần thi thể của anh Tuấn đến ném xuống vực sâu của đèo 776 và đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Khi Duy và Linh quay trở về nhà ở Tiền Giang thì bị công an bắt giữ.

Chặt xác người đồng tính vì bị ép 'quan hệ'

Duy lừa người đàn ông hơn mình 10 tuổi uống thuốc độc, rồi chặt thi thể anh này làm nhiều khúc phi tang xuống sông.



****************************

Hai nữ đồng tính treo cổ cùng một sợi dây


Sự việc được phát hiện vào chiều ngày 26/5 tại một phòng trọ thuộc đường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Nạn nhân là Đỗ T.T. (khoảng 25 tuổi) và Phạm Thị B. H. (32 tuổi).

Những người dân tại hiện trường cho biết thi thể hai người được họ phát hiện vào lúc 14h cùng ngày. 

Nhận được tin báo lực lượng công an huyện Bình Chánh đã có mặt để điều tra sự việc. Theo đó T.T. và B. H. thắt cổ chung một sợi dây được vắt qua thanh xà trước nhà vệ sinh.

Sự việc khiến hàng trăm người hiếu kỳ tập trung tại đây

Được biết B.H. trước đây đã từng có chồng và hai con, tuy nhiên những năm gầy đây đã chuyển về phòng trọ trên để chung sống với T.T. “như vợ chồng”. Theo người dân sống gần đây thì trong quá trình chung sống hai người hay xảy ra cãi vã, tuy nhiên những ngày gần đây thì không.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và hoàn thành các thủ tục ban đầu thi thể hai người đã được chuyển đi lúc 17h30’. 

Hiện nguyên nhân dẫn đến sự việc trên đang được điều tra làm rõ.

Nguyễn Cường




***************************

Cặp bạch xà canh giữ kho vàng khổng lồ dưới gốc đại thụ


Ở sân chùa Hoa Tiên có một cây cốc đại cổ thụ, thân cây phải 3-4 người ôm. Người ta đồn rằng, dưới gốc cây có một kho vàng khổng lồ được người Hời (người Chăm) chôn giấu từ hàng trăm năm trước. Ly kỳ hơn, nhiều nhân chứng còn khẳng định có một cặp bạch xà ngày đêm canh giữ kho báu không cho bất kỳ kẻ nào mạo phạm.

Cặp bạch xà hiển linh canh giữ kho vàng khổng lồ dưới gốc đại thụ
Lời đồn “vàng sống”
Bất cứ ai đến chùa Hoa Tiên đều ngỡ ngàng trước một cây đại thụ nằm giữa sân che bóng mát cho ngôi cổ tự. Người dân sở tại quen gọi là cây cốc. Thân cây sần sùi bằng vòng ôm của nhiều người, gốc rễ u mấu, cành lá sum suê, tỏa bóng một không gian rộng lớn. Tương truyền, trước khi lập nên chùa Hoa Tiên thì cây cốc đã mọc sừng sững ở đó rồi. Tính đến nay, cây cũng phải tuổi thọ hàng trăm năm.

Trước đây, từng có nhiều người muốn đốn hạ cây để xây dựng nhà hát nhưng không hiểu sao khi đưa các loại máy móc tới thì chúng lại không thể nào hoạt động được. Nhiều người còn đưa cả máy ủi đến để hy vọng “san bằng” được cây, nhưng khi máy được đưa đến thì cũng bỗng dưng chết máy. Không thể tìm được cách đốn hạ nên cuối cùng chủ đầu tư đành phải “đổi ý” xây dựng nhà hát sang bên cạnh.

Nhưng điều lôi cuốn và khiến khách phương xa tò mò nhất đó chính là lời đồn đại về kho vàng bạc, châu báu được chôn giấu dưới gốc cây. Nhiều người dân quả quyết rằng, ban đêm họ thường thấy ánh vàng sáng rực di chuyển xung quanh “thần mộc”. Họ đồn rằng, “vàng từ dưới đất chui lên hóa dạng con gà đi ăn”... nhưng khi nghe tiếng động hoặc thấy bóng dáng con người là “đàn gà vàng” biến mất trong nháy mắt. Lại có người thấy vàng đi giữa đường liền vồ đến ôm nhưng khi mang về nhà nhìn kỹ thì lại hóa ra... cục đá. Tuy vậy, cũng có không ít người may mắn đào được buồng cau, nải chuối, tượng Phật bằng vàng...

“Có những người đi làm về khuya tận mắt nhìn thấy những đồng tiền vàng cứ bay qua bay lại lấp lánh xung quanh gốc đại thụ nhưng khi tìm đến thì lại không thấy nữa. Nhiều lần như vậy nên người dân tin rằng số vàng đó đã “có linh khí” và có thể di chuyển từ nơi này đến nơi khác”, cụ Nguyễn Hoàng Lộc (gần 70 tuổi, nhà gần chùa Hoa Tiên) cho biết. Nhiều người còn tin rằng những đàn gà vàng đi ăn trong đêm chính là vong hồn của những trinh nữ bị chôn sống theo kho vàng hóa thân mà thành.

Thầy Thích Chơn Đạo giảng giải thêm, trong văn hóa người Chăm trước kia có rất nhiều giai thoại về việc sử dụng bùa ngải để trấn giữ những thứ quý giá của riêng mình hoặc của dòng tộc. Và hình thức “yểm bùa” bằng trinh nữ cũng đã từng được sử dụng. Linh hồn sẽ không được đầu thai nên sẽ phải làm “thần giữ của” mãi mãi cho đến khi lời nguyền được hóa giải.

Không biết thông tin về kho vàng có bao nhiêu phần trăm sự thực nhưng nó đã từng khiến không ít kẻ nổi lòng tham muốn chiếm đoạt. Câu chuyện được đích thân nhà văn Quách Tấn viết lại trong cuốn “Xứ Trầm hương” rằng, dưới thời Pháp thuộc, Công sứ Bréda từng tới làng yêu cầu đào gốc cây để tìm vàng. Người trong làng sợ linh mộc bị đốn hạ thì tai họa xảy đến nên quyết liệt phản đối. “Phép vua thua lệ làng”, viên công sứ đành thối nhượng. Nhưng cũng có người cho rằng, vị Công sứ Pháp kia đã gặp phải những giấc mơ quái đản, bị oan hồn thiếu nữ hành hạ nên đã sợ hãi mà từ bỏ ý định.

Không chỉ có vị Công sứ Pháp có ý định tìm kho báu mà sau này từng có mấy người Chăm ở Phan Rang cũng tìm đến chùa. Họ trưng giấy tờ của ông bà để lại và xin được phép đào gốc cây cốc để tìm của “gia bảo”. Nhưng nhà chùa nhất định khước từ. Đáng sợ hơn có những kẻ bất chấp lệnh cấm mà cố tình đào bới nên đã gặp phải những tai ương, bỗng dưng bị bệnh “ngơ ngơ ngẩn ngẩn” nằm liệt giường, thậm chí có kẻ bỏ mạng mà không hiểu lí do. Người dân tin rằng đó là do hồn ma trinh nữ trừng trị những kẻ dám mạo phạm đến kho báu.


Chùa Hoa Tiên
Bạch xà hộ vệ

Đã có thời những ngôi mộ cổ của người Chăm khắp vùng Bình Đình, Khánh Hòa bị những kẻ săn tìm kho báu xới tung, “kho vàng” dưới gốc cây cốc đại thụ cũng bị không ít kẻ để ý dòm ngó. Thế nhưng bên cạnh niềm tin về sự bảo vệ của những “oan hồn trinh nữ”, người dân địa phương còn tin rằng kho vàng linh thiêng được một cặp rắn thần canh giữ suốt đêm ngày. Chính vì thế dù có thèm muốn “nhỏ dãi” cũng không có người nào dám cả gan làm bậy.

Thầy Thích Chơn Đạo dẫn tôi vào một gian mật thất bí mật, nơi nhà chùa lưu giữ pho tượng cổ “lồi” lên từ gốc cây cốc. Sự tích pho tượng Phật lồi này cũng là một điều kỳ lạ. Truyền rằng, một hôm tại gốc cây đại thụ bỗng xuất hiện 2 tượng Phật kì dị. Có người tin rằng đó chính là tượng trấn yểm kho báu của người Chăm nhưng theo thời gian đã tự “lồi” lên mặt đất. Khi nhà sư trụ trì chùa đem vào thờ trong chính điện thì trong đêm một pho tượng biến mất, pho tượng còn lại bị rơi từ trên cao xuống đất, đầu lìa khỏi thân.

Ly kỳ hơn kể từ ngày đó, nhiều người trong chùa nhìn thấy một cặp rắn khổng lồ thoắt ẩn thoắt hiện xung quanh “linh thụ”. Cặp bạch xà dài tới 4 thước và trên đỉnh đầu có mào đỏ rực như lửa. Không chỉ những vị sư thầy ở chùa mới may mắn được gặp mặt “rắn ông, rắn bà” mà những người dân sống gần chùa cũng nhiều lần “hội ngộ” với “rắn thần”. Bà Trần Thị Lạc (67 tuổi, nhà gần chùa Hoa Tiên) kể lại, khi còn con gái, trong một lần đi xem kịch nói về, bà Lạc kinh hãi khi phát hiện một con rắn khổng lồ đang uốn mình trên cây cốc ở trước cổng chùa. Nhưng “rắn thần” không tấn công mà chỉ nhìn bà một lúc rồi trườn đi mất.

Cũng theo lời vị sư trụ trì thì những lời đồn đại về kho vàng chôn giấu dưới gốc cây đại thụ là có thật, tuy nhiên việc tìm được kho báu không phải là điều đơn giản. Bởi lẽ, ngoài việc được những oan hồn trinh nữ bảo vệ, bạch xà canh gác thì những kho báu của người Chăm thường được chôn giấu theo một trận đồ “ngũ hành bát quái” bí mật. Do đó, nếu muốn lấy được vàng thì phải đoán biết chính xác đến từng khắc về thời gian cũng như quy luật vận hành tương xung tương khắc của kì trận.

“Càng khó khăn hơn khi thời gian đã trải qua tới mấy trăm năm. Quy luật vận hành dưới lòng đất nên rất có thể trận đồ này đã biến hóa không còn như lúc nó được chôn giấu nữa”, thầy Thích Chơn Đạo chia sẻ. Có một thời gian người dân xung quanh chùa nhìn thấy lá cây cốc trước chùa bỗng nhiên đổi màu vàng rực cả cây. Điều này khiến cho giả thuyết về sự tồn tại của kho báu được củng cố. Nhiều người cho rằng do dưới gốc cây có kho báu bằng kim loại khiến cho cây không tìm được nguồn dinh dưỡng nên mới héo úa. Chỉ có điều một thời gian sau, lá cây lại bỗng dưng xanh tốt trở lại(?).

Ngoài ra, trên bề mặt thân cây cốc còn có những hình thù kì lạ mà theo như thầy Thích Chơn Đạo cho biết: “Những hình trên gốc cây này đã có cách đây mấy trăm năm rồi. Kỳ thú hơn là những hình xù xì đó trông rất giống cảnh các vị Chư Phật đang cúi đầu trước Đạt Ma Sư Tổ”. Cho đến bây giờ, câu hỏi có hay không một kho vàng dưới gốc cây cốc đại thụ vẫn là một ẩn số. Thế nhưng có một điều chắc chắn là cây cốc cùng với ngôi cổ tự nhiều trăm năm tuổi kia đã trở thành một chứng tích của thời gian, một “kho báu” trong lòng những người dân nơi đây.



*****************************

Ảnh hài hước trong ngày


Ai cũng tập trung chuyên môn của mình.

Ai cũng tập trung chuyên môn của mình.

Lợi thế của người béo.

Lợi thế của người béo.

Lãng& xẹt.

Lãng… xẹt.

Cách đơn giản để phân biệt rắn độc và rắn không độc.

Cách đơn giản để phân biệt rắn độc và rắn không độc.

Nhà có wifi dễ bị hiểu nhầm.

Nhà có wifi dễ bị hiểu nhầm.

Suốt ngày bị chửi ngu như trâu nên bực cả mình.

Suốt ngày bị chửi “ngu như trâu” nên bực cả mình.

Hóa ra là đang dạy tiếng Anh.

Hóa ra là đang dạy tiếng Anh.

Khổ thân cái xe&

Khổ thân cái xe…

Già rồi nên đầu gối hay bị sưng&

Già rồi nên đầu gối hay bị sưng…

(sưu tầm)




*************************

Tỷ phú thân phương Tây thắng cử tổng thống Ukraine

Ông trùm chocolate Petro Poroshenko giành thắng lợi trong cuộc bầu cử tổng thống Ukraine với số phiếu ủng hộ quá bán, giúp hủy bỏ được cuộc bỏ phiếu vòng hai vào tháng sau mà ông từng tuyên bố có thể gây bất ổn cho đất nước. 

[Caption]

Petro Poroshenko, người được mệnh danh là ông vua chocolate của Ukraine, đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống hôm nay. Ảnh: Reuters

Cơ quan Kiểm phiếu Quốc gia Ukraine cuối ngày 25/5 công bố kết quả cho thấy ông Poroshenko giành thắng lợi với 56% số phiếu ủng hộ, bỏ xa cựu thủ tướng Yulia Tymoshenko chỉ giành được chưa đầy 13% số phiếu. Tỷ lệ sai số của kết quả kiểm phiếu là khoảng 3,5%.

Sau cuộc khủng hoảng chính trị kéo dài 6 tháng, người dân Ukraine hy vọng tổng thống mới sẽ vực dậy đất nước 45 triệu dân này từ bờ vực phá sản, chia cắt và nội chiến. Tuy nhiên, các thách thức của ông Poroshenko phải đối mặt vẫn rất lớn. Trong đó có việc các phần tử ly khai ủng hộ Nga ngăn chặn người dân đi bỏ phiếu ngay trong ngày bầu cử hôm nay, khiến thành phố chính của tỉnh Donetsk, miền đông nước này, trở thành thành phố ma.

Poroshenko, 48 tuổi, một nhà kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm trên chính trường, từng cam kết sẽ thắt chặt quan hệ kinh tế và chính trị với phương Tây, nhưng cũng nỗ lực để hàn gắn quan hệ với người hàng xóm khổng lồ Nga. Nga là nguồn cung cấp khí đốt lớn và cũng là thị trường xuất khẩu chính của nước này.

Cuộc bầu cử là điểm cao trào của cuộc chiến nổ ra từ tháng 11 năm ngoái, gồm các cuộc biểu tình cho đến phế truất tổng thống thân Nga Viktor Yanukovych hồi tháng 2, khiến nước này lâm vào cuộc khủng hoảng và Crimea sáp nhập vào lãnh thổ Nga. 

Tổng thống mới của Ukraine sẽ có nhiệm kỳ kéo dài 5 năm, được phép chọn ngày bầu cử đại biểu quốc hội 450 ghế. Các cử tri cũng sẽ bầu ra thị trưởng mới của Kiev. Theo luật bầu cử, nếu không có ứng viên nào giành được hơn 50% phiếu, vòng bầu cử thứ hai sẽ được tổ chức vào ngày 15/6, nhưng điều này đã không xảy ra.

Đây là cuộc bầu cử lần thứ 6 và được cho là quan trọng nhất của Ukraine kể từ sau khi tách khỏi Liên Xô năm 1991. Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm qua cho biết tôn trọng lựa chọn của người dân Ukraine và hợp tác với chính quyền mới.

Vũ Hà








***********************


Những người mẫu xuất hiện trên các tạp chí thời trang, trong những đoạn phim quảng cáo nóng bỏng phần lớn đều phải tuân theo những chuẩn mực đương thời về cái Đẹp. Trong thực tế, rất ít phụ nữ có thể đạt được những “chuẩn Đẹp” xa vời đó. Vẻ đẹp lý tưởng đương thời gần giống như những ma-nơ-canh siêu thực, không dành để số đông phụ nữ đạt được.

Trong lịch sử hội họa, có nhiều bức tranh khắc họa phụ nữ khỏa thân, ở đó, người ta thấy cái Đẹp không nằm ở những chuẩn mực “siêu thực” như hiện nay. Những người phụ nữ bình thường, có thân hình mập mạp, nhưng họ vẫn là những nàng thơ tuyệt đẹp của các danh họa.

Nếu bị “uốn” theo chuẩn đẹp đương đại, trông họ sẽ như thế nào? Đó là ý tưởng đã nảy ra trong đầu Lauren Wade.

Lauren Wade là biên tập ảnh của một tạp chí. Cô đã thử “thẩm mỹ” cho những nàng thơ trong tranh của các danh họa nổi tiếng như Titian hay Raphael theo các chuẩn đẹp đương thời.

Wade thu gọn bớt thân hình của họ, đặc biệt là vòng eo, biến những khuôn mặt tròn trở nên thanh tú hơn với cằm “V-line”, phóng to mắt và môi… Đó là những công việc cô thường làm hàng ngày khi phải xử lý ảnh.

Độc giả thường không nhận ra sự “tút tát” đó trong các bức ảnh đã qua photoshop. Vì vậy, Wade đã thực hiện bộ ảnh này như một cách để giúp độc giả hiểu hơn về một phần sự thật đằng sau những bức ảnh thời trang, quảng cáo mà họ vẫn thường thấy trên các tạp chí.

Những bức tranh cổ nổi tiếng khắc họa phụ nữ khỏa thân trước và sau photoshop:

'Bức “Grande Odalisque” (Cung phi- 1814) của danh họa người Pháp Jean Auguste Dominique Ingres.'

Ảnh nude nghệ thuật đẹp của các mỹ nhân cổ điển trước và sau Photoshop

'Bức “Grande Odalisque” (Cung phi- 1814) của danh họa người Pháp Jean Auguste Dominique Ingres.'

Bức “Grande Odalisque” (Cung phi - 1814) của danh họa người Pháp Jean Auguste Dominique Ingres.

'Bức “Danae with Eros” (Danae vàthần Ái tình - 1544) của danh họa người Ý Titian.'

Bức “Danae with Eros” (Danae vàthần Ái tình - 1544) của danh họa người Ý Titian.
Bức “Danae with Eros” (Danae và thần Ái tình - 1544) của danh họa người Ý Titian.

'Bức “La Toilette” (Chải tóc - 1886)của danh họa người Pháp Edgar Degas.'

Bộ ảnh khỏa thân phụ nữ được chỉnh sửa theo tiêu chí hiện đại

'Bức “La Toilette” (Chải tóc - 1886)của danh họa người Pháp Edgar Degas.'
Bức “La Toilette” (Chải tóc - 1886) của danh họa người Pháp Edgar Degas.

'Bức “Nude Maya” (Maya khỏa thân -1800) của danh họa người Tây Ban Nha Francisco Goya'

Những tác phẩm biến hóa dưới bàn tay photoshop

'Bức “Nude Maya” (Maya khỏa thân -1800) của danh họa người Tây Ban Nha Francisco Goya'

Bức “Nude Maya” (Maya khỏa thân - 1800) của danh họa người Tây Ban Nha Francisco Goya

.'Bức “Nude Maya” (Maya khỏa thân -1800) của danh họa người Tây Ban Nha Francisco Goya'

Bộ tranh phụ nữ khỏa thân nghệ thuật trước và sau chỉnh sửa

'Bức “Nude Maya” (Maya khỏa thân -1800) của danh họa người Tây Ban Nha Francisco Goya'

Bức “Nude Sitting on a Divan” (Khỏa thân trên ghế đi-văng - 1917) của danh họa người Ý Amedeo Modigliani.




*************************

Ánh Tuyết làm show vì thương hoàn cảnh nhạc sĩ Thanh Bình

Ở tuổi 81, lần đầu tiên tác giả bài hát nổi tiếng 'Tình lỡ' xuất hiện để gặp khán giả. Con gái ngồi tù, bị con rể đuổi khỏi nhà, ông hiện được cháu ruột cưu mang.

Nghệ sĩ Ánh Tuyết cùng nhóm nghệ sĩ: Đức Tuấn, Vân Khánh, Thụy Long, Tấn Dạo, Duy Hưng, diễn viên Quý Bình, MC Nguyễn Cường và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 xuất hiện trong đêm nhạc mang chủ đề "Tình lỡ".

Để thực hiện đêm nhạc, Ánh Tuyết cho biết, chị khá vất vả để thuyết phục nhạc sĩ Thanh Bình xuất hiện trong đêm này. Chị cũng cất công tìm chọn các tác phẩm nổi tiếng của ông để trình diễn. Do tuổi cao, sức yếu, lại có cuộc đời thăng trầm với những khúc quanh u uẩn riêng, nhạc sĩ Tình lỡ khi nhớ khi quên chuyện xưa. Đêm nhạc là dịp để tác giả cao niên chia sẻ những nỗi niềm sâu kín chất chứa trong trái tim người nghệ sĩ tài hoa mà số mệnh cứ long đong.

Ánh Tuyết đến thăm nhạc sĩ Thanh Bình.

Ánh Tuyết đến thăm nhạc sĩ Thanh Bình.

Nhạc sĩ Thanh Bình tên thật là Nguyễn Ngọc Minh, sinh năm 1932, nguyên quán Bắc Ninh. Cha mẹ đều sớm qua đời, để lại ông cùng 3 chị em gái. Chị và em gái út ông hiện tại đã mất, còn người em kế sống ở Pháp nhưng anh em không còn liên lạc. Khoảng 1952-1953, khi còn sống ở ngoài Bắc, ông viết truyện ngắn và đưa tin văn hóa văn nghệ cho nhiều tờ báo với bút danh Thanh Bình. Từ 1950 đến 1954 ông xuôi ngược các vùng miền Bắc Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Sầm Sơn, Hà Nội rồi sau đó vào Nam tiếp tục rong ruổi cho đến nay.

Thời trẻ, Thanh Bình từng ba lần đổ vỡ hôn nhân. Đến năm 1973 ông mới lập gia đình với một người phụ nữ xinh đẹp, sống trong căn hộ chung cư ở quận 1, Sài Gòn. Sau năm 1975, vợ chồng gặp cảnh cơm không lành, canh không ngọt. Vợ bỏ đi, bỏ lại ông và con gái mới hơn ba tuổi. Nhạc sĩ rơi vào cảnh túng quẫn khi phải gà trống nuôi con. Nhắc về cuộc hôn nhân buồn này, nhạc sĩ Thanh Bình nhận lỗi phần lớn là do ông.

Hiện người con gái duy nhất của nhạc sĩ Thanh Bình đã gần 40 tuổi. Lận đận tình duyên, chị còn không may vướng vòng lao lý vì hùn hạp làm ăn và bị thua lỗ, đang phải chịu án tù. Ánh Tuyết cho biết, nhạc sĩ Thanh Bình rất uất nghẹn khi nhắc đến người chồng thứ hai của con gái mình. "Trước đây, ông cùng con gái và con rể sống chung nhiều năm tại căn nhà thuê ở Gò Vấp, TP HCM. Vậy mà khi vợ đi tù khoảng một năm, tháng 2 năm nay, anh con rể mang ông bỏ ở bến xe Miền Đông, rồi mặc ông già 81 tuổi gầy gò, đang mắc nhiều bệnh với thùng quần áo cùng cái quạt máy cũ kỹ. May mà anh ta còn chút lương tâm, nhét lại cho ông lão 200 nghìn đồng", Ánh Tuyết kể lại câu chuyện xót xa mà chị nghe được từ chính hai cô cháu ruột của nhạc sĩ.

Hiện tại, nhạc sĩ Thanh Bình được hai cô cháu gái này rước về ở chung dù hoàn cảnh của hai người cũng rất khó khăn. Mong mỏi lớn của ông là được sống đến ngày thấy con gái ra tù.

Không ngăn được xúc động trước hoàn cảnh thương tâm của lão nhạc sĩ, Ánh Tuyết quyết tâm tổ chức đêm nhạc Tình lỡ. Đây vừa là dịp cho ông gặp gỡ khán giả, vừa để quyên tiền giúp lập một sổ tiết kiệm đứng tên ông, dành cho lão nhạc sĩ phòng thân khi trái gió trở trời lúc tuổi già. Ánh Tuyết cũng đã đến tận nơi ở của nhạc sĩ để trao cho ông số tiển 10 triệu đồng của chị.

Đêm Tình lỡ diễn ra ở phòng trà WE, TP HCM vào tối 3/1.

Thất Sơn



**********************

Cô dâu bỏ trốn vì bức xúc với drap kiểm tra trinh tiết?

Chú rể trong vụ cô dâu bỏ trốn ngay ngày cưới (tại TP.HCM) gây ồn ào dư luận trong thời gian gần đây, hiện đang là một vận động viên cấp quốc gia, cô dâu từng là một sinh viên loại ưu. Tuy nhiên, cuộc tình này đã không kết thúc viên mãn.

Như thông tin đã đưa, ngay sau tiệc cưới, ngày 18/5/2014, chú rể Nguyễn Vũ Đ. (SN 1992) phát hiện cô dâu là chị Đ.T. M.V. (SN  1990) đã mất tích. Sự việc đã được trình báo lên công an phường Nguyễn Cư Trinh (Q.1), công an xã Phong Phú, huyện Bình Chánh (nơi cô dâu cư trú).

Đến ngày 22/5, cơ quan công an xác nhận chị V. đã trở về nhà mẹ ruột và có ra trình báo chính quyền địa phương. Lý do chị đưa ra trước việc bỏ trốn là vì: thấy không hợp nhau nên quyết định bỏ đi sang ở nhà người quen vài ngày.

Lý do “không hợp” đã không thuyết phục được gia đình anh Đ.. Gia đình anh hiện đang khá bức xúc về thái độ hành xử không đúng mực của nhà gái.

Cô dâu, bỏ trốn, kiểm tra,  trinh tiết, sinh viên, công tác
Hai người là một cặp đẹp đôi, nhưng cái kết đã không đẹp.


Chú rể là vận động viên võ thuật cấp quốc gia

Anh Nguyễn Vũ Đ. và chị Đ.T. M.V. đều ngụ tại huyện Bình Chánh, TP.HCM. Hai người họ quen nhau do một người bà con của chị V. mai mối. Anh Đ. là vận động viên môn Kempo, đoạt nhiều huy chương trong nước lẫn quốc tế.

Chị V. từng là sinh viên ưu tú của trường y. Sau khi tốt nghiệp, chị là 1 trong 10 sinh viên được ưu tiên chọn cơ quan công tác. 

Tháng 12/2013, hai bên đã tiến hành lễ hỏi. Suốt 5 tháng sau đó, Đ. và V. vẫn đi lại giữa hai gia đình, thái độ cư xử với nhau rất vui vẻ, đúng mực. Chính vì vậy việc cô dâu bỏ trốn là một bất ngờ quá lớn đối với nhiều người, nhất là với anh Đ.

Sau sự việc xảy ra, hôm nay, người quay phim đã đến giao ảnh cưới và clip quay tại lễ cưới ở nhà gái lẫn nhà trai. Anh đã rất bất ngờ vì đến trước thời điểm bỏ đi, cô dâu còn rất vui vẻ. Qua những thước phim ông giao, quả thật không có dấu hiện bất thường nào từ cô dâu.

Nhà trai: “Chúng tôi có quyền nghi ngờ nhà gái”

Bà Lê Thị Kim H. - mẹ của chú rể cho biết: “Sau lễ cưới ở nhà gái vào ngày 17 là đến buổi đãi khách của nhà trai tại nhà hàng vào ngày 18. Phía nhà gái có năm bàn, tức 50 khách đến tham dự”. Theo bà H., sau khi cô dâu mất tích, phía nhà trai đã dần nhận ra sự bất thường từ nhà gái.

Sau khi khách khứa và gia quyến chuẩn bị ra về, chú rể đã không tìm thấy cô dâu nên chạy hỏi nhà gái. Nhà gái nói không biết và kêu chú rể đi tìm. 

Khi chú rể định điện thoại, mẹ vợ đã khẳng định: Điện thoại nó hết pin rồi, đi tìm đi đừng gọi. Chú rể đã gọi được một cuộc thì điện thoại tắt hẳn. Nhớ rằng chị vợ thứ 3 luôn giúp vợ thay y phục nên chú rể định gọi, mẹ vợ cũng ngăn lại: điện thoại cũng hết pin luôn rồi.

Trong khi nhà gái đợi tài xế cho xe đến, chú rể chạy tìm cô dâu. Sau đó dù chú rể hồi báo là cô dâu mất tích, nhưng “nhà gái vẫn kéo hết lên xe, không còn một ai ở lại”.

Sau đó, anh Đ. cùng quản lí nhà hàng đã đến trình báo tại cơ quan công an phường Nguyễn Cư Trinh. Một người thân của anh Đ. phải chạy đến nhà cô dâu mời người lên cơ quan chức năng cùng. Anh rể và ba cô dâu đã theo đến cơ quan chức năng.

Ngay trong thời điểm đó, người thân của anh Đ. cũng đã tìm đến hỏi chị 3 của cô dâu để hỏi xem đã rời cô dâu từ lúc nào. Tuy nhiên, người chị 3 này lại vội vàng lên xe máy để đi làm ở bệnh viện, vì hôm nay có ca trực.

Sau khi trình báo cơ quan công an, phía gia đình anh Đ. nhận được thông tin từ nhà chị V. là chị đã bỏ đi vì không hợp tính nên tất cả đành về nhà chờ.

Ngày 19/5, phía gia đình chị V. lại làm tiệc mừng đầy tháng cháu rất linh đình và có lời mời nhà anh Đ. sang để bàn về “chuyện của đôi trẻ”. Nhận thấy thái độ không thành ý, nên gia đình anh Đ. đã không sang.

Sau đó, hai người chú của chị V. đã sang xin lỗi gia đình anh Đ. Tuy nhiên, bà H. cho biết: “Họ xin lỗi, nhưng trách ngược lại là tại sao gả con về nhà tôi mà chúng tôi lại để mất. Chúng tôi không chấp nhận được thái độ này. Rõ ràng cô dâu nói đi vì không hợp. Nhưng không hợp tại sao không nói ngay bàn tiệc khi có cả cha mẹ ruột của mình, để không bị thiệt thòi mà lại âm thầm bỏ trốn”.

Vụ việc đã được báo chí đăng tải kèm thông tin cô dâu bỏ trốn với số nữ trang 6 chỉ và một số vàng vòng khác. Bà H. cho biết, sáng nay, 24/5 nhà gái đã điện thoại sang cho anh Đ. thể hiện sự bất bình và nói sẽ mời luật sự kiện vì đã bôi nhọ danh dự cô dâu ôm tiền bỏ trốn.

Bà H. bức xúc: “Ở hoàn cảnh của chúng tôi, lẽ ra chúng tôi phải được xin lỗi chân thành hơn. Sau bao nhiêu thái độ của nhà gái, chúng tôi có quyền bức xúc và nghi ngờ”.

Drap trắng kiểm tra trinh tiết và tiền góp 3 triệu mỗi tháng


Khi được hỏi về nguyên nhân cụ thể của cái gọi là không hợp nhau, bà H. cho biết: “Hàng xóm của V. và báo chí đã nói rằng: Lí do không hợp nhau là vì tôi đòi trải drap trắng để kiểm tra trinh triết và giao kèo mỗi tháng vợ chồng nó phải góp 3 triệu tiền ăn chung và xoay xở chi tiêu trong nhà”.

Hỏi về drap trắng, bà H. khẳng định mình không phải là người lạc hậu, cổ hủ. Bà còn cho biết thêm, sau khi đám hỏi, đã vài lần Đ. và V. đi du lịch chung và Đ. đã từng ngủ lại nhà V. Bà H. khẳng định: “Tôi từng học đại học sư phạm, tôi có nhận thức chứ không phải không mà lại có ý nghĩ đó”.

Về số tiền góp mỗi tháng, bà H. cho biết mình đã thảo luận chuyện này với con dâu từ đầu. Nếu hai vợ chồng muốn ăn riêng thì cứ việc, nếu muốn ăn chung thì góp mỗi tháng 3 triệu. Sắp tới Đ. sẽ được tuyển thẳng vào đại học, nếu cần, bà H. có thể góp thay phần con trai. “V. vẫn muốn ăn chung và thậm chí góp luôn phần chồng vì muốn Đ. có thêm tiền khi học đại học” – bà H. kể.

Bà kết luận: “Chuyện góp tiền chúng tôi đã bàn từ lúc đám hỏi, trước ngày cưới 1 tháng tôi còn nhắc lại. V. vẫn vui vẻ đồng ý. Nếu giờ nói là không hợp thì không đúng. Và không hợp thì có thể nói ngay tiệc cưới chứ không cần bỏ trốn như vậy”.

Chúng tôi đã hỏi với anh Đ.: Sau vụ việc này, anh còn tình cảm với V. không, anh rưng rưng khẳng định: “Tôi vẫn còn nguyên tình cảm với vợ mình. Cho đến thời điểm này tôi cũng không hiểu sao cô lại hành động như vậy”.

Chúng tôi đã tìm đến nhà cô dâu để tiếp nhận ý kiến từ chị V. Tuy nhiên ba mẹ chị cho biết hôm nay chị đã trở lại nhà của chú Năm để được yên tĩnh. 

Cô dâu, bỏ trốn, kiểm tra,  trinh tiết, sinh viên, công tác
Khi gia đình mở phim để nhìn lại thái độ vui vẻ của cô dâu, anh Đ. đã không đủ can đảm ngồi xem. Anh bỏ ra ngoài. Hình ảnh anh phản chiếu trong gương khi đang đứng nhìn từ xa.

Mấy hôm nay chị suy sụp rất nhiều. Mẹ chị V. vẫn khẳng định ý cũ: bỏ đi vì thấy không hợp, nhưng bà không nói rõ không hợp điểm nào. Gia đình chị V. hẹn: Vào tuần sau, chúng tôi sẽ giải quyết dứt điểm vụ việc này trước cơ quan công an.

(Theo Afamily)




********************
Về Trà Vinh ăn con chù ụ


Loài giáp xác mang cái tên ngộ nghĩnh “chù ụ” khiến du khách đến với Trà Vinh háo hức khám phá và thưởng thức.


Chù ụ rang Me
Chù ụ là một loài giáp xác thường sinh sống ở các bãi bồi, nơi dòng sông đổ ra biển hoặc các cánh rừng phòng hộ ven biển, nhiều nhất là huyện duyên hải tỉnh Trà Vinh. Thân hình giống như ba khía, con to nhất cũng khoảng 100g trở lại nhưng trông cục mịch và có vẻ chậm chạp hơn.
Hai càng chù ụ đỏ hoe, to và kềnh càng, nhiều thịt, trên mai lại có những vết hằn sần sùi giống như hoa văn, hình dáng quều quào, sù sụ, buồn. Có lẽ vì vậy mà người đời mới gọi là chù ụ.
Chù ụ tươi sống - Ảnh: Hoài Vũ
Chù ụ tươi sống - Ảnh: Hoài Vũ
Trước đây ít ai để ý nhưng từ khi trở thành hàng đặc sản và nghiễm nhiên có mặt trên nhiều bàn tiệc, lúc đó nhiều người mới tranh nhau săn bắt, khiến chù ụ ngày càng quý hiếm và giá cũng tăng cao.
Được cho chậm chạp, nhưng những người chuyên bắt chù ụ cho biết muốn tóm được chúng không dễ gì. Đồ nghề duy nhất để bắt chù ụ chỉ cần một cài xẻng đào đất. Sáng sớm người ta mang đồ nghề, can nhựa và thức ăn lội sâu vào các cánh rừng đước ven biển để tìm hang.
Chù ụ ở rất sâu trong hang nên người giỏi nhất mỗi ngày cũng chỉ kiếm khoảng 2-3kg nhưng vô cùng vất vả vì suốt ngày phải đối mặt với muỗi mòng, đỉa vắt và biết bao nguy hiểm khác đang rình rập. Bắt xong phải cấp tốc giao hàng vì khi cho vào thùng chù ụ chỉ sống được một ngày. Muốn vận chuyển đi xa phải ướp lạnh.
Cũng như các loài tám cẳng hai càng khác như cua, ba khía… chù ụ cò nhiều cách chế biến khác nhau tùy bàn tay khéo léo và sáng tạo của người nấu. Thông thường chù ụ thường được chế biến thành các món nướng, luộc, hấp bia và cầu kỳ tỉ mẩn hơn nữa là chù ụ rang me. Có lẽ rang me là món ruột của các chủ quán nên họ có nhiều kiểu cách chế biến hấp dẫn và nhiều chiêu thức để mời mọc.
 
Chù ụ - đặc sản lạ mà ngon của Trà Vinh 2
                                      Chù ụ hấp - Ảnh: Hoài Vũ
 
Muốn làm món rang me, trước hết người làm cạo rửa con chù ụ cho thật sạch, xong cho vào chảo dầu đang sôi. Tiếp đến cho hành tỏi vào xào cho đến khi nào bốc mùi thơm phức mới cho nước cốt me vào, sau cùng nêm nếm cho vừa ăn.
Cái ngon của chù ụ là những chiếc càng giòn rụm, thịt chắc và ngọt. Vị chua của me và vị ngọt, béo của chù ụ hòa quyện vào nhau tạo thành một mùi vị thơm ngon đáo để. Cái thú ăn chù ụ là nhai chầm chậm để cảm nhận hết vị chua, béo, ngọt và giòn của món quà từ biển.
Thong thả thưởng thức sẽ bắt gặp chút hương vị của mùi ba khía, chút hơi hướm của cua biển và mùi vị đặc trưng của chù ụ.
Chù ụ - đặc sản lạ mà ngon của Trà Vinh 3
Chù ụ nướng
Nhiều bà con ở biển Ba Động, huyện Duyên Hải cho biết vào tháng 2 - 3 âm lịch là mùa chù ụ lột vỏ, thịt trở nên thơm ngon và béo ngậy. Dân trong nghề gọi là chù ụ “cốm”.
Dù là món nướng, luộc, hấp hay rang, muốn tận hưởng cái ngon của chù ụ cần phải có vài thứ Rau ăn kèm như rau răm, rau thơm, xà lách và chấm với muối tiêu chanh hoặc chanh ớt. Riêng món chù ụ rang me, chấm muối tiêu chanh cũng đủ tạo nên một cảm giác lạ miệng, càng ăn càng thấy ghiền.

************************


Tải về bộ sưu tập hình nền khỏa thân đẹp của nhiếp ảnh gia đến từ nước Nga.
Bộ ảnh được thực hiện bởi các thành viên trong Liên Minh nghệ thuật nước Nga với chủ để Wallpapers

'Totem', 2012.
 
Tuyển chọn hình nền khỏa thân đẹp cho điện thoại và PC 

Time to leather change

Bộ sưu tập hình nền điện thoại hoàn toàn miễn phí - Ảnh khỏa thân đẹp của nhiếp ảnh gia nước ngoài

'Queen of the night' ('Bianca' photo-collection, 2008).

Bức ảnh với tựa đề "Queen of the night" ("Bianca" photo-collection, 2008). - Là một trong những hình nền đẹp cho điện thoại 

'Perl' from 'Mon Plaisir' photo-collection (2007)

"Perl" from "Mon Plaisir" photo-collection (2007) - Tải hình nền điện thoại hoàn toàn miễn phí với các ứng dụng trên NUY.COM.VN

Space guest.

Ảnh khỏa thân và hình nền đẹp - NUY.VN - Wallpaper download free

'Rafinad', 2008.

Hình nền đẹp cho điện thoại với chủ đề "Rafinad", 2008.

'July' from '12 months' collection on www.calendars.alekseymarina.com

Tác phẩm đẹp trong bộ sưu tập ảnh nude nghệ thuật lịch nuy 12 tháng đồng tác giả 

'Bianca' www.calendars.alekseymarina.com

Ảnh nude nghệ thuật đẹp sưu tập từ "Bianca"  www.calendars.alekseymarina.com

'Niagara' in Photopainting style. www.art.alekseymarina.com

Bộ ảnh nền khỏa thân nghệ thuật nude wallpaper cho máy tính và điện thoại di động cực đỉnh - NUY.VN 

Wallpaper by Aleksey&Marina.

Wallpaper by Aleksey&Marina.- NUY.VN hân hạnh giới thiệu bộ ảnh nền nghệ thuật đẹp 

Wallpapers by Aleksey&Marina

Wallpapers by Aleksey&Marina - thêm một tác phẩm đẹp trong bộ lịch nuy 2015 - tải về làm hình nền miễn phí tại đây

Images by Aleksey&Marina

Bộ hình nền đẹp Allegro - NUY.VN hình nền đẹp hình nền điện thoại miễn phí

'Bianca' wallpaper. 'Sakura'. www.calendars.alekseymarina.com

"Bianca" wallpaper. "Sakura".  www.calendars.alekseymarina.com

Studio Zero wallpaper. 'Just game'. www.calendars.alekseymarina.com

Bộ ảnh nền điện thoại được thực hiện chuyên nghiệp trong studio của nhiếp ảnh gia hàng đầu nước Nga

Studio Zero wallpaper. Black Lily. www.calendars.alekseymarina.com

Studio Zero wallpaper. Black Lily.  www.calendars.alekseymarina.com

Studio Zero wallpaper. Black Body.

Bộ sưu tập những hình nền khỏa thân nghệ thuật đẹp nhất


**************************
Sài Gòn hay Hồ Chí Minh...????
Mỗi mùa xuân về trên quê hương Việt Nam, chúng ta lại nhớ đến địa danh Sài Gòn.
Sài Gòn, tự nó đã đầy đủ ý nghĩa. Không cần phải thêm thủ đô hay thành phố gì cả. Hai chữ Sài Gòn đã in sâu vào từng tâm hồn của ngưòi dân Việt Nam mà còn quen thuộc với người ngoại quốc với tên gọi không có dấu: “Saigon”. ...

... Để rồi từ đó mọi người đều có thể viết chữ Sài Gòn dính liền lại với nhau mà không bỏ dấu “SAIGON”.
Không biết bao nhiêu bài luận văn của các em học sinh từ tiểu học đến trung học tả về Saigon. Không biết bao nhiêu thi sĩ, nhạc sĩ viết về Saigon. Saigon nằm soi mình bên dòng sông cùng tên Saigon, thật lãng mạng và kêu ngạo cùng tuế nguyệt.

Chúng ta hãy lắng động tâm hồn để tìm về sự mộc mạc của người Việt Nam đối với Saigon thân yêu.
1. Thưa cô đi đâu?
- Saigon.
2. Bà ngoại đi đâu?
- Lên Saigon.
3. Mầy từ đâu về?
-Từ Saigon.
Chỉ cần một chữ Saigon là đầy đủ rồi.
Nhưng trong 30 năm qua, Saigon bị mất tên, bị thay thế bằng tên của nhân vật Hồ Chí Minh. Sàigon ngậm ngùi tức tưởi, thổn thức với lời ca trong bài Vĩnh Biệt Saigon: “...ta mất người như người đã mất tên…”.
Người Cộng Sản Việt Nam rất lấy làm hãnh diện với cái gọi thành phố Hồ Chí Minh. Cái tên nghe vừa dài vừa chói tai, lúc nào cũng phải thêm chữ “thành phố”. Nếu thiếu chữ “thành phố” thì nguy to. Bởi vì kêu Hà Nội thì ai cũng hiểu là điạ danh Hà Nội, nhưng kêu Hồ Chí Minh khơi khơi thì có khi người ta không biết kêu cái quái gì?

Bây giờ xin mời những người Cộng Sản Việt Nam cùng chia xẽ có nên để tên Hồ Chí Minh hay nên trả tên lại cho Saigon. Nếu quí vị nhất định khư khư giữ nguyên tên Hồ Chí Minh, thì nên cùng thưởng thức những mẫu chuyện và truyền khẩu từ ngưòi này sang người khác, từ nơi này sang nơi khác mà tạm gọi là truyền khẩu dân gian, hãy xem như một cuộc trưng cầu dân ý có được không?

1. Bây giờ nói về tệ nạn xã hội:
- Người ta thường kêu là “Du Đãng Saigon” nay xin sửa lại: “Du Đãng Hồ Chí Minh”.
- Saigon ngày xưa ít thấy bây giờ Saigon nhiều quá. “Đĩ Saigon” xin đổi lại là “Đĩ Hồ Chí Minh”.
- Saigon ngày xưa ít thấy mấy thằng điếm bây giờ phải coi chừng mấy thằng điếm. ‘Điếm Sàigon” xin đổi lại là “Điếm Hồ Chí Minh”.
2. Bây giờ nói về dân gian:

Khi nói đến dân gian thì không phải như viết văn chương, chỉ nói tắt hiểu là được. Không cần chính tả hay văn phạm.
- Mầy lấy vợ ở đâu? dạ em lấy vợ Saigon. ”Lấy vợ Saigon" xin đổi lại là “Lấy vợ Hồ Chí Minh”.
- Chị mua gà ở đâu? mua gà Saigon. Gà Saigon xin đổi lại là “Gà Hồ Chí Minh”.
- Đi Saigon nhớ coi chừng chó, chó Saigon dữ lắm. “Chó Saigon” xin đổi lại là “chó Hồ Chí Minh”.
- Má ơi lên coi truyền hình kìa xe đụng ghê lắm. Xe đụng chỗ nào? Xe đụng Saigon. Xe đụng Saigon xin đổi lại là “xe đụng Hồ Chí Minh.”
- Thịt chó Saigon ăn ngon quá. Thịt chó Saigon xin đổi lại là “thịt chó Hồ Chí Minh”.
- Đừng làm giả đồ của Pháp bị bắt đó nghe. Vỏ Paris, ruột Saigon là phạm pháp. Xin đổi là: “Vỏ Paris, ruột Hồ chí Minh”.
- Saigon nóng đổ mồ hôi, xin đổi lại là “Hồ Chí Minh nóng đổ mồ hôi”.
- Saigon nóng muốn lột quần lột áo. Xin đổi là “Hồ Chí Minh nóng muốn lột quần lột áo”.
- Đi Saigon thì phải mua giầy da Saigon. Xin đổi lại “Giầy da Hồ Chí Minh”.
- Gió thổi mạnh quá nên nhà Saigon bị sập. Xin đổi lại ‘nhà Hồ Chí Minh bị sập’.

Và còn nhiều nhiều lắm lắm……….

Hãy cùng nhau qua truyền khẩu dân gian để thay thế cái gọi là Hồ Chí Minh vào “Saigon” để cả 82 triệu người dân Việt Nam có dịp thi thố tài văn chương dân gian của mình để có những trận cười hả hê mà người ta gọi là chuyện cười dân gian.

Trăm năm bia đá cũng mòn,
Ngàn năm bia miệng vẩn còn trơ trơ.

Để người cộng sản Việt Nam hiểu được sức mạnh của quần chúng. Ai đã đổi tên Saigon? Bây giờ họ phải gánh chịu “gậy ông đập lưng ông”.

Các địa danh như, Hà Nội, Huế, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ, Cà Mau… Mà hình như tất cả các điạ danh ở Việt Nam chỉ cần nói tên là người ta hiểu được liền đâu cần phải thêm chữ: thành phố hay tỉnh…. Vây nói khơi khơi Hồ Chí Minh thì là cái con khỉ khô gì? Thật là cười ra nước mắt.

Chú lơ xe đò gọi hành khách: Saigon không? Saigon đây? Hành khách đứng dưới đường vẫy tay trả lời : Saigon, Saigon….. Bây giờ sửa lại : Chú lơ xe đò gọi hành khách: Hồ Chí Minh, không? Hồ Chí Minh đây? Hành khách đứng dưới đường vẫy tay trả lời: Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh… Có thể trong đám hành khách đó có cả đảng viên đảng CSVN.

Việc đổi tên Saigon và áp đặt cái gọi là Hồ Chí Minh là do chính những người công sản Việt Nam tạo ra. Nay chỉ xin được dùng cái gọi là Hồ Chí Minh để thay thế những lời nói dân gian. Nghĩa là cứ chỗ nào có chữ Saigon thì thay vào đó là chữ Hồ Chí Minh. Quí vị CSVN nghĩ sao? Quí độc giả nghĩ sao?

Người cộng sản Việt Nam đã sai lầm giữa địa danh và tên nhân vật, mà cái ác nhất lại là tên của nhân vật được những người cộng sản Viêt Nam sùng bái. Cái thây ma nằm giữa Ba Đình, mỗi năm phải tiêu phí biết bao nhiêu tiền của nhân dân Việt Nam? Người cộng sản sống thì tham nhũng, tham lạm tài sản quốc gia. Người cộng sản chết cũng ăn bám nhân dân Việt Nam, đó chính là cái thây ma Hồ Chí Minh.

Người chết phải trở về cát bụi. Thây ma thì phải đem chôn hay thiêu. Có một người vào xem xác chết của Hồ Chí Minh, khi về nhà không dám ngủ, mà nhắm mắt lại là thấy ác mộng hay nói đúng hơn là thấy thây ma Hồ Chí Minh. Cuối cùng phải đi xem bác sĩ tâm lý. Bác sĩ tâm lý khuyên: bạn đừng nghĩ tới cái xác đó nữa, cứ xem như nhìn thấy xác của một con vật nào đó, thí dụ như xác con gà, con cá bán ở chợ là được rồi.”
Đất nước Việt Nam đã bị người cộng sản tàn phá. Không biết bao nhiêu bút mực của các nhà văn, nhà phê bình, nhà bình luận… của rất nhiều thế hệ lên án. Người cộng sản cần phải thức tỉnh một cách thật sự mà hãy trả lại những gì của Việt Nam cho dân tộc Việt Nam.

Cỏ cây còn biết hờn sông núi
Giang sơn gấm vóc phải ngậm ngùi.


  Photo

HẠNH PHÚC Ở ĐÂU và THIÊN ĐÀNG Ở ĐÂU ?
                    1/ Hạnh Phúc Ở Đâu?
                        Ngày xưa, có một bầy yêu tinh tập hợp nhau lại để lên kế hoạch làm hại con người.
                         Một con yêu tinh lên tiếng: "Chúng ta nên giấu cái gì quý giá của con người. Nhưng mà cái đó là cái gì?"

                        Một con yêu tinh khác lên tiếng: "Chúng ta nên giấu hạnh phúc của con người. Không có nó, ngày đêm con người sẽ phải khổ sở. Nhưng vấn đề là chúng ta sẽ giấu hạnh phúc nơi nào mà con người không thể tìm thấy được."
                        Một con yêu tinh cho ý kiến: "Chúng ta sẽ quẳng hạnh phúc lên đỉnh núi cao nhất thế giới."
                        Con yêu tinh khác phản đối: "Con người rất khoẻ mạnh, chuyện trèo lên đỉnh núi đối với họ không có gì là khó khăn."
                        "Vậy thì chúng ta sẽ đem hạnh phúc ném xuống đáy biển sâu."
                        "Không được, con người rất tò mò. Họ sẽ chế tạo ra những con tàu hiện đại để đi xuống tận đáy biển. Rồi tất cả mọi người sẽ biết."
                        Một con yêu tinh trẻ có ý kiến: "Hay là chúng ta đem giấu hạnh phúc ở một hành tinh khác."
                        Con yêu tinh già phản đối: "Không được, con người rất thông minh. Càng ngày họ càng thám hiểm nhiều hành tinh khác đấy thôi."
                        Suy nghĩ hồi lâu, có một con yêu tinh già lụ khụ lên tiếng:
                        "Tôi biết phải giấu hạnh phúc của con người ở đâu rồi. Hãy giấu nó ở chính bên trong con người.
                         Đa số con người đi tìm hạnh phúc ở khắp chốn, khắp nơi, và bao giờ họ cũng thấy người khác hạnh phúc hơn mình; còn bản thân họ thì họ chẳng bao giờ quan tâm. Giấu nó ở đó thì con người không bao giờ tìm thấy hạnh phúc cả!!!"
                         Sưu tầm
                        
 2/ Thiên Đàng Ở Đâu? ( Trần An Bài )

                        Cha Gioan Tauler, một vị linh mục đạo đức vẫn luôn cầu xin để được gặp một người chỉ dẫn cho ngài thiên đàng ở đâu.
                         Một ngày kia, có tiếng lương tâm giục ngài ra trước cửa nhà thờ để gặp vị quân sư đó.
                        Nhìn trước nhìn sau, cha chẳng thấy ai, ngoại trừ một người ăn mày, quần áo rách rưới, mặt mũi bẩn thỉu, hôi thối. Cha đến gần chào người hành khất:
                        - Chào ông, chúc ông may mắn.
                        Người ăn mày thản nhiên trả lời:
                        - Chào cha, tôi có bị rủi ro bao giờ đâu.
                        - Vậy thì xin Thiên Chúa ban cho ông mọi điều sung sướng.
                        - Ồ, thưa cha, đời tôi chưa bao giờ thấy khổ cả.
                        Cha Tauler rất ngạc nhiên về cách nói năng của người này. Cha hỏi tiếp:
                        - Nếu Chúa bắt ông xuống hỏa ngục, ông có buồn khổ không?
                        Người hành khất trả lời không cần suy nghĩ:
                        - Nếu Chúa làm như vậy thì tôi sẽ ôm ghì lấy Chúa và đưa Chúa xuống hỏa ngục luôn. Tôi thà ở hỏa ngục với Chúa còn hơn ở Thiên Đàng mà không có Ngài.

                        Vị linh mục càng ngạc nhiên hơn nữa. Cha hạch hỏi:
                        - Này ông, ông có thể cho tôi biết ông từ đâu tới đây?
                        - Thưa Cha, tôi từ Thiên Chúa mà đến.
                        - Nhưng ông tìm thấy Thiên Chúa ở đâu?
                        - Ở ngay khúc quẹo, chỗ mà tôi từ bỏ mọi của cải vật chất trên đời này.
                        Tới đây, Cha Tauler không thể chờ đợi thêm được nữa. Ngài hỏi nhanh:
                        - Thế thì, ông là ai?
                        Người ăn mày nói một cách trịnh trọng:
                        - Tôi là Vua.
                        Cha Tauler quỳ xuống trước mặt người ăn mày:
                        - Tâu Đức Vua, Ngài có thể cho con biết vương quốc ngài ở đâu không?
                        - Vương quốc của Ta ở ngay trong tâm hồn Ta.                     
                        Bạn thân mến,
                        Nhiều lúc trên đời, chúng ta đã mất thời giờ viển vông đi tìm bình an,
                         hạnh phúc ở những nơi không bao giờ có.
                        Hàng ngày chúng ta lái xe đi làm trên cùng một con đường, vào cùng một giờ khắc trong ngày, vậy mà sao có hôm một chiếc xe chớp đèn xin đi trước thì ta mỉm cười, giảm tốc độ lại và còn đưa tay lên mời họ qua. Trái lại, có ngày gặp trường hợp tương tự, ta lại cáu kỉnh chửi thề mà không cho xe nào qua mặt?
                        Tại sao con cái ta nô đùa trong nhà mà có lúc chúng ta cảm thấy êm đềm, hạnh phúc; nhưng có lúc ta lại cảm thấy ồn ào, khó chịu, nên la rầy và bắt chúng phải ở yên?
                        Nhiều cựu tù nhân chính trị cho biết trong những năm tù đày, thân xác bị hành hạ, điều kiện sống khắc nghiệt, vậy mà tâm hồn họ lại cảm thấy an bình hạnh phúc hơn những ngày được trả tự do.

                        Linh Mục Trần Quý Thiện, cựu Trưởng Phòng Tuyên Úy Công Giáo, đã viết như sau:
                        "Mặc dầu thân xác tàn tạ (trong khu biệt giam), nhưng tâm hồn cảm thấy tỉnh táo, sảng khoái!!.. Sau này, được đưa ra tù ngoài tôi cảm thấy luyến tiếc những ngày trongngục tối ...."

                        "Nhà tù nào cũng có thể là một hỏa ngục: Hỏa ngục của hận thù, của ích kỷ, của phản bội, của chết chóc! Nhưng nếu nhà tù có thể là hoả ngục, thì nó cũng có thể trở thành thiên đàng: Thiên đàng của hy sinh, của nhẫn nhục, của yêu thương, của tha thứ, khi mà con người biết quên mình hy sinh cho hạnh phúc người khác, chia sẻ với người khác".

                        Thì ra sự bình an, vui vẻ, hạnh phúc không phải do ngoại cảnh tạo ra, mà lại ở ngay trong chính lòng ta. Khi lòng ta an vui thì ngoại cảnh cũng đẹp đẽ.
                        Khi lòng ta bất ổn thì ngoại cảnh chỉ tạo nên sầu muộn. Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ!
                        Lòng ta chính là Thiên Đàng vậy!

Sư Phụ Mai Luông chuyển


****************************

Sắc mầu cuộc sống và thế giới




*****************

Cách làm tình lâu


Những chuyên gia hàng đầu trong ngành sinh lý đã thống kết ra các cách làm tình lâu xuất tinh để duy trì khoái cảm tình dục bạn hãy cùng tham khảo để cho thêm những kinh nghiệm
  • 1. Kìm nén

    Nếu đang trong lúc làm tình bạn cảm thấy tinh binh sắp ra, bạn có thể làm chậm động tác lại hay cách làm lâu xuất tinh, đồng thời nhẹ nhàng kìm nén phần đỉnh, để áp lực tập trung vào niệu đạo, như thế sẽ làm cho các bộ phận sinh dục tràn đầy huyết dịch tạm thời khống chế phản ứng “xuất binh”.

     

    các cách làm tình lâu

    2. Thường xuyên tập luyện cho “chuyện ấy” trong

    Tập một số động tác cơ bắp, ví dụ như trong thời gian đang đi tiểu nín dừng lại một chút, đếm đến 10 sau đó tiếp tục xả ra. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm một số công việc viết lách, khi lái xe dùng lực thu co cơ bắp để tăng cao khả năng khống chế, điều khiển.
    chuyện ấy

    3. Không sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất khiến cơ thể suy nhược. Không để stress và căng thẳng, cố gắng thật thoải mái và thư giãn trước khi quan hệ. Không nên quá nôn nóng.

    4 Quan tâm đến bạn đời

    các cách làm tình lâu xuất tinh kéo dài thời gian quan hệ

    Bạn nên nhớ các cách làm tình lâu để có thể kéo dài thời gian quan hệ không thể nào thực hiện riêng mình mà cần có sự quan tâm của bạn đến bạn đời.

    Tưởng tượng đến sự “lên đỉnh” sẽ làm tăng thêm tốc độ “xuất binh”. Vì vậy, nam giới cần quan tâm tỉ mỉ đến bạn đời của mình, ve vuốt và mát xa cho nữ giới khi họ đang ở trong vòng tay của mình và hết mình hưởng thụ cảm giác ấy chứ không phải tưởng tượng đến giai đoạn “lên đỉnh”.

    5. Dùng các chất trong tình dục hỗ trợ

    các cách làm tình lâu xuất tinh kéo dài thời gian quan hệ

    các cách làm tình lâu xuất tinh kéo dài thời gian quan hệ

    Ngoài những bí quyết trên ra bạn có thể dùng những sản phẩm thảo dược hay gel bôi trơn để tăng hưng phấn kích thích ham muốn, đây là các cách làm tình lâu và kéo dài được thời gian quan hệ, dùng những sản phẩm này cũng là cách làm lâu xuất tinh cho các quí ông

  • Làm chủ sự thủ dâm 


    Có một bí quyết không được lành mạnh lắm nhưng các bác sĩ nam học cho rằng "thỉnh thoảng người đàn ông có thể áp dụng để gây ấn tượng với bạn tình".

    Trước khi sinh hoạt tình dục 2-3 tiếng, nếu chịu khó "thủ dâm" thì khi vào cuộc người nam sẽ cầm chừng dài hơn được 5-10 phút (thậm chí hơn nữa).

    Bạn cũng có thể tự nhủ với bản thân rằng mình sẽ kiểm soát được nó và làm chủ được khả năng tình dục của mình. Hãy coi nó như một hoạt động thể chất mà bạn cần phải thành thạo. Nó sẽ đòi hỏi sự tận tâm và rèn luyện.

    Có một thời điểm gọi là EI (không thể dừng lại được). Tại thời điểm đó không còn con đường quay lại. Nhưng ngay trước đấy là một trạng thái cảm xúc khác, sự co giật và những tín hiệu. Nhiệm vụ của bạn là nhận ra những cảm giác đó trước khi tiến tới điểm EI. Nó giống như bạn lái xe trên một con đường và nhận ra những biển hướng dẫn trên đường đi. Ban đầu, sẽ dễ dàng hơn nếu nhận ra các tín hiệu cơ thể khi bạn lái ngược trở lại (tức là suy nghĩ lại sau khi đạt khoái cảm). Sau này, bạn sẽ có thể nghĩ theo chiều xuôi - tức là từ khi bắt đầu khởi động. Một khi đã đạt được đích (xuất tinh), bạn hẳn đã phải nhận ra những tín hiệu thông báo bạn đang ở đâu trên con đường phản ứng tình dục của mình.

    phu-nu-rat-thoa-man-voi-chuyen-ay.jpg (500×337)

  • Ép chặt “bảo bối” 


    Biện pháp này cần có sự tham gia của bạn tình nữ. Các nhà tình dục học đã nghĩ ra cách này để làm cuộc yêu trở nên lâu hơn. Nàng dùng những ngón tay bóp mạnh vào quy đầu gây đau, ức chế mạnh thậm chí làm dương vật bị xìu đi. Khi hết giai đoạn “gay cấn”, cuộc sinh hoạt lại có thể tiếp tục, và lại “stop” khi đến “hạn độ” và lại khởi đầu lại khi “đến hạn” cho phép. Nhiều khi người phụ nữ phải bóp mạnh “không thương tiếc” và chính vì có hành động cương quyết đó, sự thành công của ông chồng trong việc kiểm soát xuất tinh của mình sẽ đến nhanh chóng hơn.

  • Kiểm soát sự về đích 


    Theo Menshealth, quá trình hưởng ứng tình dục gồm có 4 pha: kích động, cao trào, cực khoái và kết thúc. Mẹo nhỏ ở đây là bạn phải cảm nhận cơ thể mình đang ở quá trình nào. Khi cơ thể bị kích động các bộ phận đều phát huy hết công suất. Nếu cả chu trình lên được đánh số 1-10 thì hãy luôn giữ mình tại vị trí số 7.

    H211.jpg (506×337)

  • Bài tập tình dục 


    Kegel là bài tập này giúp bạn dừng sự xuất tinh trong khi vẫn vui thú với sex. Biện pháp này là cách tốt nhất để điều khiển sự co bóp của các cơ PC (pubococcygeal), giúp làm ngừng dòng nước tiểu có tác dụng trong việc trị đái rắt.


    Cách làm: Co thắt cơ PC 3 lần mỗi ngày, mỗi lần lặp lại 20-25 lần. Đây là một bài tập đơn giản mà bạn có thể làm bất cứ lúc nào. Sau một tháng, cố gắng kéo dài mỗi lần co thắt, giữ cho được 2 giây. Từ từ nâng lên đến 10 giây. Một khi các cơ PC ở trạng thái tốt nhất, bạn có thể điều khiển nó để đạt đến sự lướt trên những đỉnh điểm hưng phấn mà không phải ‘rơi tự do’ quá sớm.

  • 10 Ấn nhưng không đẩy 


    1330669225_14.jpg (500×333)

    Ấn mạnh vào điểm cuối cùng của “cậu nhỏ” trong khi bạn vẫn ở trong "khu cấm địa". Điểm cuối này chứa đựng nhiều dây thần kinh nhạy cảm giúp bạn giảm tải việc “nã đạn”. Trong khi “tiếp xúc” hãy chỉ tâp trung vào những chuyển động nhỏ tại nơi nông nhất của “tam giác bí ấn”. Làm tốt việc này bạn sẽ tránh được việc phất cờ trắng.

  • 11 Hỏi bác sĩ về thuốc chống trầm cảm Prozac 

  • Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng 73% đàn ông đã không chỉ huy được “cái ấy” sau khi dùng 20 milligrams thuốc chống trầm cảm Prozac một ngày và 40mg một tuần. Nếu đang sử dụng thuốc bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề này.

  • 12 Tiến tới hiệp 2 


    Khi ra “sa trường”, cánh đàn ông luôn mong muốn chứng tỏ mình là một “chiến binh dũng cảm”, không chỉ của một trận mà của nhiều trận nối tiếp nhau.

    Hai ngày trước khi “xuất chinh”, quý ông chớ dại mà chạm vào “thằng cu tí” của mình. Trước giờ phút xung trận quý ông nên tạo cho tình cảm vợ chồng một không khí lãng mạn, ví dụ như cùng ăn một bữa ở quán mà bà xã thích. Có như thế, quý bà sẽ tích cực hơn trong việc phối hợp “chiến đấu” và nhờ đó mà quý ông phát huy hết “khả năng tiềm tàng” của mình.

    4K4647_1-21.jpg (500×387)

  • 13 Để nàng được “ở trên” 


    “Dụng cụ sung sướng” khá thoải mái và thích thú khi được ở phía dưới “cô bé”. Khi nàng là phi công trên trời cao hãy yêu cầu cô ấy có những đương bay lượn lờ và chậm rãi, thỉnh thoảng có vài pha mạo hiểm để tăng sức chịu đựng cho bạn.

14 Đừng nghĩ đến việc “về đích” 

Não là nơi chỉ huy và chịu trách nhiệm về sự cực khoái của bạn đồng thời có thể phát đi tín hiệu bắt bạn dừng lại việc đó.

Nếu bạn nghĩ nhiều đến “đỉnh vinh quang” thì bạn càng nhanh “xuất”. Hãy phân tán sự tập trung ra nhiều nơi khác như bắp đùi và hông cuả nàng. Khuếch tán sự thích thú toàn bộ cơ thể làm bạn chỉ muốn tận hưởng mà thôi


***************************

40 bộ đồ bơi bạn chưa bao giờ nhìn thấy

Купальники с изюминкой
Купальники с изюминкой
Для моря Лаптевых
Купальники с изюминкой

Купальники с изюминкой
Вот как то так)))
Или вот такие для дам специфических профессий :lol:
Купальники с изюминкой

Купальник с изюминкой :puke:

http://fishki.net/1271799-kupalniki-sizjuminkoj.html?mode=recent

***********************************
h lồn múp, mu cao được sưu tầm
Clip 3X
Clip 3x ứng dụng xem video hàng đầu tại Việt Nam với lượng video khổng lồ được biên tập và cập nhật nhanh nhất
Tải miễn phí
 


*******************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm