Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 18 - 09 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Sở hữu giọng hát hay, ngoại hình nóng bỏng, “cô gái tóc xù” ngày nào hiện là ca sĩ đắt show tại thị trường hải ngoại. Tháng 10 tới, Tóc Tiên tái ngộ khán giả Việt sau 5 năm xa cách

***************************

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

Các khách sạn tình yêu ở Nhật Bản mang đủ phong cách - từ rừng rậm, lâu đài Trung cổ tới ngôi nhà ma ám - để thỏa mãn nhu cầu của những cặp đôi khó tính nhất.

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản
Khách sạn tình yêu là một dạng nhà trọ theo giờ dành cho các cặp đôi đang tìm kiếm sự riêng tư. Mô hình này ngày càng phổ biến. Hơn 30.000 khách sạn tình yêu tồn tại ở Nhật Bản. Giới truyền thông cho rằng khoảng 1,4 triệu cặp tình nhân, tức 2 % dân số đất nước, tìm đến khách sạn tình yêu mỗi ngày. 
Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản
Các khách sạn thường thiết kế lối vào kín đáo hết mức và hạn chế tối đa sự tiếp xúc của khách hàng với nhân viên. Các cặp đôi có thể tìm thấy khách sạn tình yêu ở gần nhà ga, đường cao tốc hoặc những khu công nghiệp. Khu Shibuya Hill ở trung tâm Tokyo là nơi khách sạn tình yêu tập trung với mật độ lớn nhất trong thành phố, với khoảng 100 cơ sở nằm ở hai bên đường.
Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

Cũng như các cơ sở lưu trú khác, khách sạn tình yêu được phân cấp theo chất lượng dịch vụ và tiện nghi trong phòng. Những khách sạn cao cấp sở hữu hệ thống phòng nghỉ độc đáo, với nhiều chủ để lạ mắt, như căn phòng theo phong cách "rừng rậm" trong ảnh. Hầu hết các căn phòng trong khách sạn tình yêu đều có giường quay, trần ốp gương, máy hát karaoke và đèn neon. 

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

The Rock là một khách sạn tình yêu theo phong cách ngôi nhà ma ám ở ngoại ô thành phố Tokyo.

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

Vài căn phòng trong khách sạn có vẻ ngoài thực sự khác thường. 

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản
Nhưng chính sự khác thường và có phần rùng rợn ấy lại đáp ứng thị hiếu của nhiều cặp tình nhân.
Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản
Các khách sạn tình yêu ở ngoại ô là điểm hẹn quen thuộc của những người đàn ông thành đạt ở thành phố và tình nhân của họ.
Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

Nhiều khách sạn tình yêu còn cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục theo chủ đề. Đàn ông Nhật Bản rất thích phụ nữ trong hình mẫu "hầu gái gợi tình" hay "nữ sinh ngây thơ".

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

"Khách sạn lãng mạn", "khách sạn cho các cặp đôi", "khách sạn giải trí", hay "khách sạn thư giãn" là những cái tên người ta dùng để đặt cho khách sạn tình yêu. Việc sử dụng tên gọi "độc" cũng là một cách giúp gia tăng tính cạnh tranh cho các khách sạn. Mô hình này cũng đang lan rộng ra nhiều nước châu Á khác như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore. 

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

Chỉ riêng tại Nhật, ngành kinh doanh khách sạn tình yêu đã trị giá gần 13 tỷ USD. Nó gần như nằm ngoài tầm ảnh hưởng của cơn bão khủng hoảng tài chính đang quét qua Nhật Bản. 

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

Một bài báo về hiện tượng "khách sạn tình yêu" ở Nhật Bản của AFP cho hay: "Đó không chỉ là nơi dành riêng cho những người độc thân hoặc muốn một cuộc sống tách biệt, mà còn là điểm đến cho những cặp đôi muốn hâm nóng mối quan hệ".

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

"Vài căn phòng được trang bị cả roi da, còng tay. Số khác thuần hơn, với chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao hay theo khung cảnh của một lâu đài thời Trung cổ ở châu Âu", tác giả tiếp tục mô tả.

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

Để không gây phản cảm, các khách sạn tình yêu thường có màu sắc và phong cách rất bắt mắt, thu hút sự quan tâm của người qua đường, nhưng không đề cập trực tiếp đến khía cạnh tình dục. 

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

"Mô hình khách sạn tình yêu là hệ quả của nền kinh tế bong bóng ở Nhật Bản hồi những năm 80", bài báo kết luận. 



*******************

Quả bí xanh nặng gần 90 kg

Một người nông dân ở tỉnh Phúc Kiến, phía đông Trung Quốc đã thu hoạch một quả bí khổng lồ có cân nặng gần 90 kg.

Quả bí dài 1,5 m và nặng 86,75 kg.
Quả bí dài 1,5 m và nặng 86,75 kg.
 
Cần 2 người khỏe mạnh mới khiêng nổi quả bí khổng lồ.
Cần 2 người khỏe mạnh mới khiêng nổi quả bí khổng lồ.

Quả bí được cân đo.

Quả bí được cân đo.
Quả bí được cân đo.
 
Ninh Vân
Theo People daily


***********

Những cây cầu mang tính biểu tượng trên thế giới 0

Các cây cầu ở mỗi quốc gia luôn được coi là những công trình kiến trúc tiêu biểu, thậm chí trở thành biểu tượng của nhiều thành phố.

Công nghệ kết hợp với kiến trúc độc đáo đã biến những cây cầu này thành những điểm đến tuyệt vời và thú vị.

 

Cầu Tháp (London, Anh)

 

 

Cầu Tháp là một công trình kết hợp cầu treo với cầu nâng bắc qua sông Thames tại London (Anh). Cây cầu được hoàn thành năm 1894, nằm liền với tháp London và trở thành một biểu tượng nổi tiếng gắn liền với thành phố London nói riêng và với nước Anh nói chung. Đây cũng là cây cầu cuối cùng xuôi dòng Thames nằm trong địa phận thành phố. Nó thường bị nhầm lẫn với cầu London (London Bridge) nằm cách không xa.

 

Cầu đi bộ Helix, Singapore

 

 

Được xây dựng theo hình vặn xoắn của chuỗi DNA, chính thức hoàn thành vào năm 2010, chiếc cầu hình xoắn ốc lộng lẫy độc đáo này nối liền vịnh Marina Bay với một siêu khách sạn mới “Marina Bay Sands” trông đặc biệt ấn tượng với hệ thống ánh sáng vào buổi tối.

 

Cầu Banpo, Seoul, Hàn Quốc

 

 

Chắc chắn khi đến Seoul bạn sẽ thích thú khi ngắm đài phun nước cầu Banpo bắc ngang sông Hàn, từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng.

Đài phun nước tại cầu Banpo là một trong những điểm thu hút du lịch lớn của thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Là một phần của một dự án lớn dự kiến kéo dài 30 năm, khôi phục sông Hàn (bắt đầu vào từ năm 2007) để tận dụng tốt hơn các hệ thống công viên sông Hàn và các khu vực xung quanh như là một không gian đô thị trung tâm và tạo cho Seoul hình ảnh thân thiện môi trường.

 

Đài phun nước trên cầu Banpo là đài phun nước trên cầu dài nhất thế giới và được “đồng bộ” cùng với âm nhạc. Nó được thiết lập để đi chơi nhạc ba lần một ngày, mỗi lần 15 phút.

 

Cầu Rialto, Venice

 

 

Đây là một trong những cây cầu vượt con kênh Grand Canal và là một trong những công trình kiến trúc quan trọng của thành Venice.

 

Cầu Kintai, Nhật Bản

 

Cầu Kintai được xây dựng vào năm 1967, với thân cầu bằng gỗ và chân cầu được xây bằng đá. Đây là được coi là một trong những kho báu quốc gia của Nhật Bản.

 

Cầu Khaju, Iran

 

 

Cây cầu của 33 nhịp cầu là cây cầu nổi tiếng của thành phố Isfahan ở Iran. Đây là một cây cầu cổ được hoàn thành vào thế kỷ 17 bởi Shah Abbas II. Cây cầu được xây dựng tại Isfahan, Iran. Cây cầu mang kiến trúc đạo Hồi và có cấu tạo kép. Cầu có 2 tầng, với 23 mái vòm và dài khoảng 105m, rộng 14 m.

 

Cây cầu có công dụng như một đập nước với những lổ thoát nước hình vòm cung nhằm cung cấp nước để tưới những khu vườn dọc theo sông Zayandeh.

 

Cầu Octavio, Brazil

 

 

Cây cầu tuyệt đẹp này được khai trương cách đây không lâu. Lễ cắt băng trọng thể khánh thành cầu diễn ra vào năm 2008. Trải qua 4 năm tồn tại, cây cầu đã trở thành một trong những kỳ quan khác thường và được biết đến nhiều nhất của thành phố San-Paulo ở Brazil.

 

Dạng ban đầu của trụ cầu được thiết kế có hình chữ “X” lớn. Trông cây cầu rất kiên cố và hiện đại. Octavio là cây cầu duy nhất trên thế giới với kiểu dây văng đồng thời là đường nối phức tạp có hai cầu vượt giao nhau.

 

Cầu Akashi Kaikyo bắc qua vịnh Akashi ở Nhật Bản

 

 

Cầu Akashi Kaikyo là cầu treo kết cấu dây võng ở Nhật Bản bắc qua vịnh Akashi; nối Maiko ở Kobe với Iwaya của đảo Awaji và là một phần trong tuyến đường cao tốc Honshu - Shikoku được khánh thành ngày 5/4/1998. Với chiều dài gần 4km, đây là chiếc cầu treo dài nhất thế giới.

 

Cầu Cổng Vàng, San Francisco, Mỹ

 

 

Đây là một trong những biểu tượng quan trọng của San Francisco, nổi bật với màu vàng cam tuyệt vời. Mọi người có thể nhìn thấy cây cầu này cả trong những ngày sương mù dày đặc.

 

Cầu Konitsa, Hi Lạp

 

 

Cây cầu này được xây dựng bởi Ziogas Frontzos, một người dân sống tại ngôi làng Pyrsogianni gần đó. Mặc dù không hề được học qua bất cứ trường lớp kiến trúc hay xây dựng nào nhưng Ziogas vẫn có thể thiết kế một cây cầu xinh đẹp và vững chắc.

 

Cây cầu nghiêng Gateshead Millennium, Anh

 

 

Cây cầu nghiêng Gateshead Millennium dành cho người đi bộ bắc ngang qua dòng sông Tyne ở nước Anh. Tọa lạc tại Gateshead, miền Bắc nước Anh, cây cầu nối giữa bờ Nam bến cảng Gateshead và bờ Bắc bến cảng Newcastle nổi bật với 2 đường cong mĩ miều, một chính là thân cầu và còn lại là giá treo toàn bộ cây cầu có kiến trúc đặc biệt này. Để tàu bè qua lại, tổ hợp cầu hoạt động để thân cầu cong kiểu parabol được nâng lên và tạo ra khoảng không bên dưới.

 

Cầu Chengyang, Quảng Tây, Trung Quốc

 

 

Tên của cây cầu này được dịch ra có nghĩa là “cây cầu gió và mưa”, cấu trúc cầu vô cùng độc đáo với 5 vọng gác và mái che cổ kính, đây thường là địa điểm gặp gỡ, hội ngộ của người dân địa phương.

 

Theo Hồng Nhung

Báo Xây Dựng



*******************

Thành phố Lạng Sơn ngập trong biển nước

Dù bão Kalmaegi đã tan nhưng lượng nước từ thượng nguồn đổ về rất lớn khiến một số nơi trong thành phố Lạng Sơn ngập sâu trong biển nước, người dân phải hối hả chạy lũ.
Lu-Lang-Son-6-4178-1410968702.jpg

Hoàn lưu bão số 3 Kalmaegi đang khiến nước từ thượng nguồn đổ về khiến một số khu vực tại thành phố Lạng Sơn bị ngập nặng. Nhìn từ trên cao xuống, nhiều nhà dân bị ngập đến nóc. Mực nước đang lên nhanh có thể nhìn thấy rõ. Ảnh: VnExpress.

04-1410952813-660x0-5613-1410968702.jpg

Khu vực Phố Muối ngập nặng đầu tiên vì nằm ngay sát bên sông Kỳ Cùng. Ảnh: VnExpress.

Lu-Lang-Son-1-4557-1410968702.jpg

Nhiều người dân dùng lốp xe làm thuyền để di chuyển. Việc sinh hoạt trở nên khó khăn. Ảnh: VnExpress.

Lu-Lang-Son-2-3074-1410968702.jpg

Công tác di dời người và đồ đạc đang được tiến hành cấp bách vì theo dự đoán nước đang tiếp tục dâng cao. Ảnh: VnExpress.

Lu-Lang-Son-3-2474-1410968703.jpg

Khu vực chợ giếng Vuông ngập sâu đến 40 cm mang theo nhiều rác rưởi. Ảnh: VnExpress.

106656867006882700003533679601-7406-1703

Đường phố Lạng Sơn chìm trong biển nước đục ngầu. Ảnh: VTC

106592877006883266670144162637-1658-7594

Khu vực nhà dân ở đường Tam Thanh bị cô lập bởi nước liên tục dâng cao. Ảnh: VTC.

10563095-882069825139659-40246-2231-3849

Trước đó, cơn bão có sức gió mạnh đã tốc mái nhiều mái nhà nơi đây. Ảnh: Fanpage Hội những người yêu Xứ Lạng.

10660317-379988015498777-63661-6150-6952

Khắp nơi đều là mênh mông biển nước. Ảnh: Fanpage Hội những người yêu Xứ Lạng.

10660290-882231931790115-21868-9252-3471

Người dân đi lại khó khăn trong nước vùng nước lũ. Ảnh: Fanpage Hội những người yêu Xứ Lạng.

10659179-882231968456778-21295-4787-4682

Đến tối nay, mức nước vẫn tiếp tục được dự đoán sẽ lên nhanh. Ảnh: Fanpage Hội những người yêu Xứ Lạng.

Theo trung tâm Khí tượng thuỷ văn Trung ương dự báo do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3  trên hệ thống sông Hồng – Thái Bình từ ngày 17 - 23/ 9 sẽ xuất hiện lũ lớn.

Ở Bắc Bộ từ đêm 16/9 đến chiều ngày 18/9 sẽ có mưa rất to. Riêng các tỉnh vùng núi phía Bắc từ Lạng Sơn tới Tuyên Quang có tổng lượng mưa từ 250 - 300mm, có nơi trên 400mm; ở các tỉnh phía Tây Bắc Bộ lượng mưa phổ biến từ 70 – 150mm, có nơi trên 200mm. Nguy cơ xảy ra sạt lở đất là rất lớn.

Cơn bão số 3 có tên quốc tế là Kalmaegi đã đổ bộ vào Quảng Ninh, Hải Phòng tối qua (16/9) và gây ra nhiều thiệt hại. Tại Quảng Ninh có 6 ngôi nhà bị đổ; tốc mái 145 ngôi nhà cấp 4; đổ gãy 5.100 ha lúa, hoa màu...

Uớc tính thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra đến thời điểm này ở Quảng Ninh là khoảng 20 tỷ đồng.

Tan Tan (Tổng hợp)



*****************

Tóc Tiên nhận cát-xê chục nghìn đô la về Việt Nam biểu diễn

Sở hữu giọng hát hay, ngoại hình nóng bỏng, “cô gái tóc xù” ngày nào hiện là ca sĩ đắt show tại thị trường hải ngoại. Tháng 10 tới, Tóc Tiên tái ngộ khán giả Việt sau 5 năm xa cách

Mới đây, Tóc Tiên vừa trở về Việt Nam để quay quảng cáo và ký hợp đồng biểu diễn trong một đêm nhạc hoành tráng diễn ra vào tháng 10 tới. Không chỉ có Tóc Tiên, đêm nhạc còn hội tụ nhiều gương mặt đang làm mưa làm gió tại thị trường hải ngoại. Theo nguồn tin thân cận, Ban tổ chức phải bỏ ra trên dưới 10 nghìn USD (khoảng 200 triệu đồng) để có được cái gật đầu đồng ý biểu diễn của nữ ca sĩ sexy.

Tóc Tiên nhận cát-xê chục nghìn đô la về Việt Nam biểu diễn
Tóc Tiên lần đầu biểu diễn tại Việt Nam sau 5 năm xa quê.

Đây cũng là lần đầu tiên Tóc Tiên tái ngộ khán giả Việt kể từ khi sang Mỹ du học năm 2009. Từ một cô gái theo đuổi ước mơ trở thành bác sĩ, Tóc Tiên đã lột xác hoàn toàn và đang là ca sĩ trẻ sexy nhất thị trường hải ngoại.

Sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, Tóc Tiên đã được ba mẹ định hướng phát triển bằng con đường học vấn dù sớm bộc lộ đam mê và tài năng ca hát. Là một trong những ca sĩ sở hữu cả thanh lẫn sắc, Tóc Tiên khiến nhiều khán giả nuối tiếc khi quyết định tạm ngưng ca hát để sang Mỹ để du học. Bên cạnh đó, việc trở thành một bác sĩ là ước mơ từ bé của Tóc Tiên.

Tuy nhiên, khi sang Mỹ, cuộc sống của nữ ca sĩ có nhiều thay đổi. Nữ ca sĩ muốn rời khỏi vòng tay mẹ để học cách tự lập, khẳng định mình có thể sống được với nghề ca hát. Sống ở môi trường nước ngoài, Tóc Tiên như “cá gặp nước”, cô lột xác hoàn toàn từ một cô gái quê mùa đến fashion icon. Hiện tại, phong cách thời trang của Tóc Tiên luôn lọt vào top sao đẹp, mang tính xu hướng và được nhiều bạn trẻ học hỏi. Tóc Tiên khiến người hâm mộ không còn nhớ đến hình ảnh một cô bé kính cận với mái tóc xù ngày xưa.

Tóc Tiên nhận cát-xê chục nghìn đô la về Việt Nam biểu diễnPhóng to
Cô nhận cát-xê khủng để tái ngộ khán giả Việt.

Sau khi tham gia vào Trung tâm Thúy Nga, Tóc Tiên luôn biết làm mới bản thân để khiến khán giả không bị nhàm chán. Ngoài ra, cô cũng đang ấp ủ khá nhiều dự định cho sản phẩm âm nhạc sắp tới. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ cô vẫn hướng đến đối tượng khán giả trẻ và không ngừng trau chuốt cho giọng hát, đầu tư ngoại hình để đáp ứng cả phần nghe lẫn phần nhìn trên sân khấu.

Nói về kế hoạch tái ngộ khán giả Việt trong tháng 10 tới, Tóc Tiên cho biết đây như một món quà, sự tri ân tình cảm của cô dành cho khán giả. Đêm nhạc sẽ hội tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ hải ngoại, hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.



*********************

Báu vật đỉnh trời giá trăm triệu làm hoa mắt dân Hà thành

Hàng trăm gốc lũa của gỗ ngọc am được các chủ cơ sở sản xuất mang xuống Hà Nội trưng bày khiến người xem “ngộp thở” trong mùi thơm tinh dầu đặc trưng.

Đủ mọi hình thù, đủ cách chế tác, từ thủ công, để thô… cho đến trạm trổ, đục khắc tinh vi…, hàng trăm sản phẩm đồ lũa khiến khu trưng bày tràn ngập mùi tinh dầu ngọc am. Là loài gỗ quý phân bố đặc trưng ở vùng miền núi Hà Giang, đặc biệt là hai huyện phía Đông (Xín Mần và Hoàng Su Phì) trên đ, những năm gần đây, chúng đang trở thành những món đồ mà nhiều người thích sưu tầm muốn trưng bày trong nhà.

Hàng trăm sản phẩm đồ lũa đủ mọi hình thù, cách chế tác, từ thủ công, để thô cho đến chạm trổ, đục khắc tinh vi… khiến khu trưng bày tràn ngập mùi tinh dầu ngọc am. Ngọc am loài gỗ quý phân bố đặc trưng ở vùng miền núi Hà Giang, đặc biệt là hai huyện phía Đông (Xín Mần và Hoàng Su Phì). Những đồ lũa làm từ loại gỗ này đang trở thành các món đồ mà nhiều người thích sưu tầm muốn trưng bày trong nhà.

Tác phẩm có tên

Tác phẩm có tên "Cha Rồng Mẹ Tiên sinh trăm trứng" đến từ Phú Thọ. Ngoài mặt mỹ thuật, đây còn được xem là món đồ phong thủy với mùi thơm có tác dụng xua đuổi côn trùng, trị được bệnh và có lợi cho sức khỏe.

Với những nét trạm trổ tinh vi, đây là một trong những sản phẩm đẹp mắt và kỳ công. Một cơ sở sản xuất đồ mỹ nghệ từ vùng núi đá Hà Giang đã mang hàng trăm sản phẩm đồ lũa ngọc am được chế tác xuống trưng bày tại Triển lãm Nông nghiệp (Hà Nội). Lần đâu tiên những sản phẩm độc đáo, riêng có của vùng núi rừng Fanshipan đã khiến cho các tay chơi, đại gia Hà thành trầm trồ, hoa mắt vì dáng đẹp, nức mũi nhờ thơm.

Với những nét chạm trổ tinh vi, đây là một trong những sản phẩm đẹp mắt và kỳ công. Một cơ sở sản xuất đồ mỹ nghệ từ vùng núi đá Hà Giang đã mang hàng trăm sản phẩm đồ lũa ngọc am được chế tác xuống trưng bày tại Triển lãm Nông nghiệp (Hà Nội). Lần đầu tiên những sản phẩm độc đáo, riêng có của vùng núi rừng Fansipan đã khiến cho các tay chơi, đại gia Hà thành trầm trồ, hoa mắt vì dáng đẹp, thơm nức mũi.

Những người hiểu biết về loại gỗ này đã không bỏ qua cơ hội để được tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm đẹp mắt này.  Theo “quảng cáo” của chủ cơ sở sản xuất được ghi trên các tờ rơi, những món đồ gỗ ngọc am này còn có tác dụng như một vị thuốc để trị các bệnh khó chữa. Những người hiểu biết về loại gỗ này đã không bỏ qua cơ hội để được tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm đẹp mắt này.  Theo “quảng cáo” của chủ cơ sở sản xuất được ghi trên các tờ rơi, những món đồ gỗ ngọc am này còn có tác dụng như một vị thuốc để trị các bệnh khó chữa.

Những người hiểu biết về loại gỗ ngọc am đã không bỏ qua cơ hội để được tận mắt chiêm ngưỡng sản phẩm đẹp mắt này. Theo “quảng cáo” của chủ cơ sở sản xuất được ghi trên tờ rơi, những món đồ gỗ ngọc am này còn có tác dụng như một vị thuốc để trị bệnh.

Bức tượng thần tài bằng gỗ thủy tùng, ngày cuối được hạ giá còn... 168 triệu đồng.

Bức tượng thần tài bằng gỗ thủy tùng, ngày cuối được hạ giá còn... 168 triệu đồng.

Cặp lộc bình được tiện từ loài thông núi - Hà Giang. Ngoài những sản phẫm lũa ngọc am được trưng bày, khách đến Triển lãm Nông nghiệp cũng không khỏi trầm trồ trước bộ điêu khắc khá lớn có tên: Cha Rồng – Mẹ Tiên sinh trăm trưng.  Đây là tác phẩm gỗ mỹ nghệ của một cơ sở chế tác ở Phú Thọ. Người thực hiện tác phẩm này đã thể hiện sự tài hoa trong các đường đục trạm, phối cảnh khá cân đối, hài hòa… để tạc dựng hình ảnh Rồng - Phượng tinh vi, đẹp mắt.  Một tác phẩm trạm trổ ông Thần tài khổng lồ có chiều cao chừng 1.60m; bề rộng chừng 50cm nguyên khối từ gỗ Thủy tùng – một loài cây được cho rằng có niên đại cùng thời với khủng long, trên thế giới chỉ còn số lượng cây đếm trên đầu ngón tay, trong đó Việt Nam còn một quần thể ở Ea H’leo (tỉnh Đắc Lắc).  Ngoài sự thán phục về đường nét chạm trổ, nguồn gốc gỗ quý hiếm, người xem cũng không khỏi kinh hoàng khi mức giá được chủ nhân đưa ra gần 200 triệu đồng; mức giá chốt “bán nhanh vì đóng cửa triển lãm” là… 168 triệu đồng cho bức tượng Thần tài gỗ Thủy tùng khổng lồ.

Cặp lộc bình được tiện từ loài thông núi - Hà Giang.

Chiêm ngưỡng những sản phẩm “kỳ hoa dị thảo” của những nghệ nhân Việt Nam: Rừng đồ lũa ngọc am.

Chiêm ngưỡng những sản phẩm “kỳ hoa dị thảo” của những nghệ nhân Việt Nam: Rừng đồ lũa ngọc am.

Báu vật đỉnh trời giá trăm triệu làm hoa mắt dân Hà thành
Báu vật đỉnh trời giá trăm triệu làm hoa mắt dân Hà thành
Báu vật đỉnh trời giá trăm triệu làm hoa mắt dân Hà thành
Báu vật đỉnh trời giá trăm triệu làm hoa mắt dân Hà thành

Theo Thái Bình/ Vietnamnet
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lạ

**********************

Những phát minh siêu hài hước

Bạn nghĩ sao khi vừa chèo thuyền vừa ngả lưng thoải mái không sợ mỏi, hay dụng cụ gặm gà chuyên nghiệp không lo bẩn tay...
1-3684-1410834620.jpg

Xe đạp kiểu mới.

2-7728-1410834620.jpg

Thắt lưng đèn tiện dụng khỏi cần cầm tay.

3-5940-1410834621.jpg

Thuyền kết hợp võng.

4-9130-1410834621.jpg

Xe trượt kết hợp với nôi trẻ em cho các bà nội trợ tha hồ vi vu.

5-2499-1410834621.jpg

Vài móc nhọn được gắn trên tường, sẽ làm giá để đồ thuận tiện chỉ bằng cách ném chúng lên.

6-9852-1410834622.jpg

Dụng cụ ăn gà.

7-1608-1410834622.jpg

Chiếc bàn cũng có thể biến thành thuyền này.

8-8463-1410834622.jpg

Máy nghe nhạc gắn nhà vệ sinh thế này thì bao giờ mới ra được nhỉ?

9-2017-1410834622.jpg

Xe đạp ngày lũ.

10-3997-1410834622.jpg

Bộ bàn ghế lắp ghép siêu gọn.

Ốc Sên (theo Xax

*****************

Loạt ảnh photoshop đan xen thực - ảo khiến bạn há hốc

Nhiếp ảnh gia người Thụy Điển Erik Johansson kết hợp kỹ thuật chụp ảnh với photoshop, hội họa để tạo nên những tác phẩm siêu thực đáng kinh ngạc.
 

Một tác phẩm của Erik Johansson là kết quả phối hợp của hàng trăm bức ảnh chụp, hàng chục tiếng đồng hồ chỉnh sửa photoshop để thêm thắt những yếu tố độc đáo minh họa cho ý tưởng trong đầu Erik Johansson.

 
 

Tác phẩm Trông mong mùa đông với hình ảnh người phụ nữ khâu những tấm chăn tuyết trắng giữa cánh đồng mùa thu.

 
 

Bức ảnh Đi con đường của riêng bạn được kết hợp từ ảnh con đường nhựa giữa đồng quê và ảnh một chàng trai kéo tấm chăn.

 
 

Tác phẩm Đất sụp tạo nên từ ảnh một mô hình bằng bìa các-tông được đổ sơn kết hợp với ảnh thực của cánh đồng và ngôi nhà.

 
 

Chiếc guitar khổng lồ có dây kéo dài từ đường dây điện và ngôi làng nhỏ trong chai trôi bồng bềnh.

 
 

Hai người đàn ông che lại cảnh trời âm u bằng hình nền vẽ cây xanh, đồng cỏ và chân trời hoàng hôn rực sáng.

 
 

Thành phố với những dãy nhà cao tầng màu xám dần bao phủ những khoảng không gian xanh.

 
 
 
 
 
 
 
 

Ngôi nhà trên băng bị tách làm đôi trong bức ảnh Tan vỡ.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tuệ Anh (theo Mailonline)



*********************

10 món ăn đắt đỏ khét tiếng của Nhật Bản

Nho Ruby Roman có giá 5.400 USD 30 quả, bò Kobe 1.000 USD/kg... là những loại đồ ăn đắt đỏ và độc đáo chỉ có ở Nhật Bản.

1. Sữa chống căng thẳng: 43 USD/lít

Loại sữa đặc biệt này là sản phẩm của hãng Nakazawa Foods, một thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản được bán với giá khoảng 43 USD/lít, đắt gấp ba mươi lần so với các loại sữa thông thường. Đây là loại sữa được vắt từ những con bò trưởng thành trong trạng thái ít căng thẳng, có tác động tích cực lên hệ thần kinh và não của con người. Loại sữa chống căng thẳng này được vắt một lần mỗi tuần vào lúc hoàng hôn, thời điểm cơ thể bò chứa hàm lượng melatonin (loại hormone giúp làm giảm sự lo lắng, căng thẳng và các triệu chứng trầm cảm ở con người) cao nhất.

2. Thịt bò Kobe: 1.000 USD/kg

Anh1_1410754063.jpg

Giống bò Kobe được chăm sóc như những ông hoàng nên giá một cân thịt luôn không dưới 1.000 USD.

Một cái tên đã quá quen thuộc trong bảng danh sách những món ăn đắt nhất thế giới. Thịt bò Kobe là sản phẩm của giống bò Wagyu nổi tiếng của Nhật Bản. Việc chăn nuôi nó là cả một câu chuyện hay ho và thú vị. Những con bò được chăm sóc hệt các ông hoàng, được uống bia, thậm chí massage và nghe nhạc Mozart, Beethoven... Việc chăm sóc này bắt đầu ngay khi chúng vừa lọt lòng. Người dân ở đây cho biết, thịt bò sẽ ngon hơn khi những con bò cảm thấy hạnh phúc. Đấy cũng là lý do vì sao một cân thịt bò Kobe loại đặc biệt có mức giá không dưới 1.000 USD.

3. Gỏi cá nóc Fugu: 100 USD/phần

Món cá Fugu hay còn gọi là gỏi cá nóc mặc dù là món ăn có thể gây chết người bởi phần nọc độc của nó khó được loại bỏ hết trong quá trình chế biến nhưng vẫn là món ăn vô cùng đắt đỏ và được săn đón ở đất nước này. Các đầu bếp chế biến Fugu phải trải qua chương trình huấn luyện hết sức nghiêm ngặt mới được cấp giấy chứng nhận. Điều đặc biệt là fugu được chế biến giữ lại một lượng nhỏ chất độc của cá nóc, để khi cho vào miệng có cảm giác tê tê và ngứa ran. Giá thấp nhất của một phần ăn fugu là 100 USD.

4. Dưa vuông: 800 USD/quả

Anh2_1410755106.jpg

Giống dưa có hình vuông có giá gấp đôi, gấp ba so với các loại dưa hấu thông thường.

Những nông dân ở thị trấn Zentsuji miền nam Nhật Bản đã tìm ra cách làm thế nào để trồng ra được những quả dưa hấu hình vuông. Để có được hình dáng đặc biệt này, người ta phải trồng chúng trong những hộp hình vuông làm bằng nhựa hoặc kính. Mỗi quả dưa hấu vuông bán trong các cửa hàng đặc biệt ở Nhật có giá khá chát, khoảng 200 USD một quả. Trên thế giới, giá mỗi quả lên tới 800 USD.

5. Nấm Matsuke: 2.000 USD/kg

Nhắc đến Matsutake, giới ẩm thực vẫn tấm tắc ngợi ca nó như vua của các loài nấm. Sở dĩ vậy là bởi loài nấm này chỉ có vào mùa thu và ngày càng quý hiếm. Matsutake cũng là một trong những loại nấm không thể trồng nhân tạo. nó chỉ mọc ở những khu rừng có nhiều cây tùng. Thú vị ở chỗ, cây tùng nào tốt thì nấm mọc rất ít. Và khi cây nấm đã được hái, chính tại chỗ đó sẽ không bao giờ mọc thêm một cây nấm khác. Matsutake có giá chừng 2.000 USD/kg.

6. Dưa hấu Dansuke: 6.100 USD/quả

Giống dưa hấu này từng lập kỉ lục với giá 6.100 USD cho một quả nặng 7kg. Theo giới ẩm thực đánh giá thì giống dưa hấu đen này có một độ ngọt và giòn cùng hương vị hơn hẳn mọi giống dưa hấu khác. Dansuke chỉ được trồng trên hòn đảo Hokkaido, ở miền bắc Nhật Bản và chỉ thổ nhưỡng của hòn đảo này mới mang lại hương vị hảo hạng cho Dansuke. Dansuke quý hiếm cũng một phần vì mỗi vụ thu hoạch chỉ chừng 65 quả.

7. Dưa vàng Yuburi

Giống dưa vàng này được trồng ở Yubari, cũng thuộc hòn đảo Hokkaido. Năm 2008, Yubari đã được bán với giá cao ngất ngưởng 26.000 USD. Theo giới sành ăn thì chính đặc tính thổ nhưỡng và những lớp tro từ núi lửa phun trào đã mang đến cho vùng đất này những ưu đãi đặc biệt. Nhờ đó, dưa có một vị ngọt, thơm mà không một vùng đất nào sánh được. Giá mỗi cân dao động từ 500 đến 2.800 USD.

8. Nho Ruby Romance: 5.400 USD/chùm

Anh3_1410756400.jpg

Những quả nho Ruby Romance chín mọng có vị ngọt và hương thơm quyến rũ.

Loại nho này được nhân giống vào năm 2008 và chỉ có tại Ishikawa, Nhật Bản. Nho Ruby Romance hấp dẫn bởi màu đỏ mịn, vị ngọt và hương thơm quyến rũ. Mới đây nhất người ta bán một chùm nho Ruby gồm 30 quả với giá 5.400 USD (khoảng 118 triệu đồng). Dù có giá cắt cổ nhưng loại quả này luôn trong tình trạng cung không đủ cầu. Đường kính trung bình của một quả nho Ruby là hơn 3cm, nổi trội hơn so với các loại nho thông thường rất nhiều.

9. Thịt bò Wagyu: 500 USD-2.800 USD

Wagyu là tên gọi chung của các giống bò Nhật Bản, loài gia súc đặc sản của đất nước mặt trời mọc, nổi tiếng khắp thế giới bởi vị ngon và giá cả đắt đỏ. Đặc trưng của loại thịt bò wagyu hảo hạng là những vân mỡ trắng phân bố xen kẽ các thớ thịt đỏ với tỷ lệ tương đồng. Thành phần thịt và mỡ đều nhau giúp miếng thịt vừa mềm mại vừa có hương vị thơm ngon. Người ta nói rằng thịt bò Nhật Bản mềm đến mức gần như tan chảy trong miệng.

10. Cá ngừ Toro - món ăn đắt nhất trong các nhà hàng Nhật

Toro là tên gọi món cá ngừ vây xanh được dùng với sushi. Phần toro có hàm lượng dinh dưỡng cao và đắt nhất là Otori, miếng phi lê cắt từ đuôi tới gần đầu cá. Toro có giá biến động theo thị trường, nhưng luôn là món đắt nhất trong thực đơn của các nhà hàng cao cấp.

Theo Ngôi Sao



*****************

Xếp hàng khoe thịt

Bê bia kỷ lục với 27 cốc một lúc, chở xe bê tông siêu nặng bằng 2 chiếc thuyền, hay chỉ trong một ngày mà thời tiết thay đổi chóng mặt...
1-8094-1410581164.jpg

Xếp hàng khoe thịt.

2-3096-1410581164.jpg

Thế này mà vẫn vận chuyển được sao? Nguy hiểm quá.

3-4453-1410581164.jpg

Tủ chặt gì mà phải đánh đu để mở thế này. 

4-6047-1410581164.jpg

Giấc ngủ êm ái.

5-2463-1410581164.jpg

Tranh thủ uống nhờ nước tý.

6-8518-1410581165.jpg

Mới qua một ngày mà đã khác hoàn toàn rồi.

7-5745-1410581165.jpg

Bé có tính cẩn thận ghê.

8-5398-1410581165.jpg

Cổ động viên nhiệt tình.

9_1410580754.jpg

Kỷ lục bê bia với 27 cốc.

10_1410580754.jpg

Tiệc trà sang chảnh của cún.

11_1410580754.jpg

Uốn dẻo nghệ thuật.

12_1410580755.jpg

Gấu vĩ đại không lo cô đơn.

13_1410580755.jpg

Cảnh thật hay ảo đây nhỉ?

14_1410580755.jpg

Chú chó này cũng biết tạo dáng ghê cơ.

15_1410580755.jpg

Già mà vẫn ăn chơi lắm nha.

Ốc Sên



*********************
.

chup len trong sieu thi Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 1 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 2 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 3 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 4 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 5 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 6 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 7 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 8 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 9 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 10 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 11 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 12 Chụp lén trong siêu thị

downloads Chụp lén trong siêu thị Tải trọn bộ ảnh về máy



*******************

Ba báu vật hiếm có của 'vua' đồ cổ Thái Bình

Trở thành một trong những người sành chơi trong giới đồ cổ, ít ai biết được vốn khởi nghiệp của ông từ những đồng tiền ít ỏi, ăn trộm của vợ.

Trộm tiền bán lợn mua đồ cổ

Có được cơ ngơi và khối đồ cổ “độc nhất vô nhị” như hiện nay, ông Đa Lương, quê lúa Thái Bình, đã trải qua nhiều cuộc thăng trầm. Từ con số 0, sau 10 năm, ông Lương được mọi người trong giới đồ cổ đánh giá là một trong những đại gia với tài sản hàng tỷ đồng.

Ít ai ngờ rằng, lúc chập chững bước vào nghề, số vốn khởi nghiệp của ông Lương lại từ số tiền bán lợn, ông lấy trộm của vợ. Món đồ đầu tay là chiếc lư đồng cổ có tuổi đời hơn 80 năm. Lúc đó, vợ và gia đình phải đối kịch liệt vì sở thích “điên rồ”, ông đã phải trả lại.

Những món đồ cổ hàng hiếm của đại gia Thái Bình.
Những món đồ cổ hàng hiếm của đại gia Thái Bình.

“Vạn sự khởi đầu nan”, ông Lương tiếp tục niềm đam mê bằng việc giao lưu kết bạn, hỏi hỏi những người đi trước để có thêm kiến thức về cổ vật như xuất xứ, lịch sử và lý do tại sao lại được mọi người săn lùng,…

Những lần giao lưu ấy đã khiến cho “trình” lên cao, ông đã có thẻ tự đánh giá được giá trị cổ vật mà không cần tham khảo ý kiến người trong giới. Do khéo mua bán, mỗi thương vụ, ông thu được hàng chục triệu đồng. Ông đã xây dựng được cơ ngơi lên đến hàng tỷ đồng, ngôi nhà và chiếc xe hơi đang có, tất cả cũng là nhờ niềm đam mê, chịu học hỏi, không sợ thất bại.

Bộ sưu tập thẻ bài tiền tỷ của vua đồ cổ miền Tây

Anh Phan Tấn Nam, được giới đồ cổ đất Cần Thơ phong biệt danh là người sưu tầm lệnh bài, thẻ bài độc nhất vô nhị ở miền Tây.

Ông chia sẻ: “Đi vào nghề mới biết được quy luật của nó, ban đầu cứ nghĩ tuổi đời của mỗi cổ vật càng “sâu” thì giá trị càng cao. Sau này chơi mới hiểu, ngoài tuổi đời, giá trị của nó còn định giá bởi hàng “hiếm” trên thị trường. Hàng càng hiếm giá trị càng cao”.

Khối tài sản có giá trị hàng tỷ đồng.
Khối tài sản có giá trị hàng tỷ đồng.

Nói về kinh nghiệm nghề nghiệp, ông rút ra một điều, nếu ham hàng rẻ sẽ dẫn đến thất bại, bởi hàng nào cũng có giá trị đúng với xuất sứ và lịch sử của nó. “Mua được là điều may mắn chứ vì giá cao mà run tay là mất cơ hội”, ông nói.

Để sở hữu nhiều hàng độc, ông đã phải rong ruổi khắp Bắc Trung Nam, có khi phải xa nhà cả tháng mới đi tìm hiểu những món đồ mà ông “kết”. Có những hàng độc phải mất rất nhiều thời gian tìm hiểu mới quyết định mua. Làm cái nghề này thành công hơn người khác là phải bỏ công sức, thời gian nghiên cứu, quan trọng hơn cả là dám vung tiền đúng thời điểm”, ông chia sẻ thêm.

Những món đồ cổ hàng ngoại

Ông Lương tâm đắc với những món đồ cổ “có một không hai” mà mình đang sở hữu. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là những báu vật có giá trị lớn trên thị trường.

Tiêu biểu như chiếc đồng hồ đeo tay Omega với dây đeo làm từ 2,5 lượng vàng 24k, có độ tinh xảo cao và tuổi đời hơn 60 năm. Trên thị trường hiện nay, ông và một người khác ở phố Huế (Hà Nội) đang sở hữu chiếc đồng hồ quý này, tuy nhiên chiếc kia chỉ có 1,6 lượng vàng.

Những chiếc đồng hồ cổ.
Những chiếc đồng hồ cổ.

Ông cho biết, cơ duyên có được chiếc đồng hồ này từ chuyến đi của người bạn sang Mỹ. Tại chợ đồ cổ ở California, bạn ông đã thấy chiếc đồng hồ này và gọi điện về mách cho ông. Với kinh nghiệm, biết đây là hàng độc nếu về Việt Nam, ông đã không ngại xuống tiền. Hiện có người nài nỉ mua lại với giá 300 triệu đồng, ông cũng không bán.

Một trong những món đồ cũng vào hàng hiếm mà ông Lương đang sử hữu là chiếc đài hãng TeleFunken. Câu chuyện giống với chiếc đồng hồ, chiếc radio này được mua ở Hong Kong nhờ một người bạn. Niềm vui sướng của ông đã vỡ òa khi biết được chiếc đài này cùng đời và cùng hãng với chiếc đài của chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chiếc đài có từ thời Bác Hồ.
Chiếc đài có từ thời Bác Hồ.

“Chiếc đài này vẫn đang hoạt động tốt, hàng ngày tôi vẫn sử dụng để nghe đài Tiếng nói Việt Nam. Đối với tôi nó mang dấu ấn của một giai đoạn lịch sử gắn liền với chủ tịch Hồ Chí Minh”, ông tâm sự.

Dân trong giới đồ cổ còn chia sẻ cho nhau về chiếc xe máy Peugeot của Pháp mà ông Lương đang sở hữu. Theo anh Lương, chiếc xe có từ đời Đức quốc xã cho tới nay vẫn còn nguyên bản về màu sắc, nước sơn cho đến máy móc. Nhiều người đang trả anh 200 triệu đồng nhưng anh tiếc không muốn bán.

Chiếc xe cổ còn đẹp như mới.
Chiếc xe cổ còn đẹp như mới.

“Đây cũng thuộc hàng cực hiếm hiện nay trên thị trường đồ cổ, mình phải sang tận Campuchia mua mang về Việt Nam. Giá trị của nó hiện nay cao ngất ngưởng không phải do đời nó “sâu” bởi nó vẫn giữ được nguyên bản”, ông Lương chia sẻ.



********************

Cuốn truyện tranh đặc biệt giá 3,2 triệu USD

Năm 1938, tập 1 truyện tranh siêu nhân Action Comics có giá 10 xu và 76 năm sau, nó trở thành cuốn sách đắt nhất thế giới với giá 3,2 triệu USD.

Được các nhà sưu tập ví như "Chén thánh" của làng truyện tranh, tập 1 Action Comics là khởi nguồn cho ngành công nghiệp siêu anh hùng vô cùng phát triển sau này. 

Darren Adams, chủ tiệm bán truyện tranh Pristine ở Seattle (Mỹ), đồng thời là chủ nhân cuốn sách vừa lập kỷ lục trên, tiết lộ với báo giới: "Tôi chỉ thực sự được sở hữu nó vài năm thôi. Nhưng tôi vô cùng thích thú với cuốn sách này. Gần như cuốn sách nào cũng có lịch sử của riêng nó. Và Action Comics tập 1 thậm chí còn hơn thế".

Bìa tập 1 truyện tranh Action Comics - với nội dung nói về sự xuất hiện lần đầu tiên của siêu nhân - là cuốn sách đắt nhất thế giới.

Bìa tập 1 truyện tranh Action Comics - với nội dung nói về sự xuất hiện lần đầu tiên của siêu nhân - là cuốn sách đắt nhất thế giới.

Tập truyện mà Adam có trong tay được bảo quản cực kỳ tốt. Theo thông tin mà anh cung cấp, người chủ đầu tiên của nó đã giữ cuốn truyện tranh trong một chiếc rương đặt ở những ngọn núi cao ngất tại miền Tây Virginia, sau khi mua nó tại một sạp báo năm 1938. Cuốn truyện vẫn nằm im trong rương cho tới tận khi người chủ qua đời và sau đó nó được bán lại cho Adam với mức giá chỉ được hé lộ gồm 7 con số.

Ước tính, chỉ có khoảng 50 đến 100 tập truyện tranh Action Comics còn tồn tại đến ngày nay. Nhưng chỉ có 2 trong số đó được công ty chuyên cấp chứng nhận đánh giá truyện tranh đem đấu giá (CGC) chấm thang điểm 9 trên 10. Và tất nhiên, tập 1 Action Comics của Adam nằm trong số 2 cuốn sách quý giá đó. 

"Chất lượng nội dung và chất lượng bảo quản của cuốn truyện này quả thực rất đáng ngưỡng mộ", Paul Litch, chuyên viên đánh giá hàng đầu CGC, cho biết. "Các trang sách mềm mại, màu sắc tươi sáng, rõ nét, chất lượng giấy trắng phải nói là tuyệt hảo so với một cuốn sách đã có tuổi đời 76 năm".

Adams cho biết, anh quyết định bán cuốn truyện trên eBay chứ không phải một nhà đấu giá danh tiếng nào khác, bởi anh muốn khán giả toàn thế giới có cơ hội sở hữu cuốn sách quý hiếm. "Tôi muốn chia sẻ báu vật vô giá này với cộng đồng thế giới và như vậy mới đảm bảo rằng người chủ tiếp theo cũng có niềm đam mê về giá trị và vị trí của cuốn sách trong lịch sử truyện tranh", Adams nhấn mạnh.

Sau khi được bán trên eBay với giá 3,2 triệu USD (gần 68 tỷ đồng), tập 1 Action Comics trở thành cuốn sách đắt nhất thế giới, tiếp đến là Detective Comics tập 27 - cuốn truyện tranh đầu tiên về Người Dơi - và Superman 1 (Siêu nhân 1) - bản bổ sung của cuốn Man of Steel ra mắt năm 1938. 

Bản thân tập 1 Action Comics cũng từng lập nhiều kỷ lục về mức giá: một cuốn được bán với giá 86.000 USD năm 1992; 150.000 USD năm 1997 và 1,5 triệu USD năm 2010. Nam diễn viên nổi tiếng thế giới Nicolas Cage từng mua một cuốn Action Comics tập 1 - tập truyện cũng được CGC chấm điểm 9/10, vào năm 1995. Nhưng sau đó, kẻ trộm đã lấy nó đi khi viếng thăm căn hộ của anh ở Los Angeles năm 2000. Hơn 10 năm sau, nó được tìm thấy khi đang nằm lẫn giữa một chồng tạp chí trong một cơ sở lưu trữ ở California và được bán với giá 2,1 triệu USD năm 2011. 

Được biết, 1% từ số tiền bán sách sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện mang tên Christopher and Dana Reeve Foundation chuyên hỗ trợ các nghiên cứu về bại liệt và chấn thương cột sống. Nam diễn viên Christopher Reeve - người đóng vai Siêu nhân trong 4 tập phim, đã bị liệt tứ chi sau một tai nạn cưỡi ngựa vào năm 1995.

Nhân vật Siêu nhân (Superman) được hai thiếu niên Cleveland, Jerry Siegel và Joe Shuster, sáng tạo vào năm 1933. Sau đó, hai người đã bán bản quyền cho DC Comics với giá 130 USD, đồng nghĩa với việc họ chỉ nhận được 10 USD cho mỗi trang vẽ của mình. Đây chính là cuốn truyện tranh mở ra thời đại hoàng kim của truyện tranh.



******************

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-1
.
Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-2

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-3

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-4

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-5

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-6

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-7

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-8


Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-9
.
Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-10

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-11

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-12

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-13

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-14 Với

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-15

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-16

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-17
Tải tất cả ảnh sex trên về điện thoại !!

*********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 18 - 09 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Sở hữu giọng hát hay, ngoại hình nóng bỏng, “cô gái tóc xù” ngày nào hiện là ca sĩ đắt show tại thị trường hải ngoại. Tháng 10 tới, Tóc Tiên tái ngộ khán giả Việt sau 5 năm xa cách

***************************

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

Các khách sạn tình yêu ở Nhật Bản mang đủ phong cách - từ rừng rậm, lâu đài Trung cổ tới ngôi nhà ma ám - để thỏa mãn nhu cầu của những cặp đôi khó tính nhất.

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản
Khách sạn tình yêu là một dạng nhà trọ theo giờ dành cho các cặp đôi đang tìm kiếm sự riêng tư. Mô hình này ngày càng phổ biến. Hơn 30.000 khách sạn tình yêu tồn tại ở Nhật Bản. Giới truyền thông cho rằng khoảng 1,4 triệu cặp tình nhân, tức 2 % dân số đất nước, tìm đến khách sạn tình yêu mỗi ngày. 
Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản
Các khách sạn thường thiết kế lối vào kín đáo hết mức và hạn chế tối đa sự tiếp xúc của khách hàng với nhân viên. Các cặp đôi có thể tìm thấy khách sạn tình yêu ở gần nhà ga, đường cao tốc hoặc những khu công nghiệp. Khu Shibuya Hill ở trung tâm Tokyo là nơi khách sạn tình yêu tập trung với mật độ lớn nhất trong thành phố, với khoảng 100 cơ sở nằm ở hai bên đường.
Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

Cũng như các cơ sở lưu trú khác, khách sạn tình yêu được phân cấp theo chất lượng dịch vụ và tiện nghi trong phòng. Những khách sạn cao cấp sở hữu hệ thống phòng nghỉ độc đáo, với nhiều chủ để lạ mắt, như căn phòng theo phong cách "rừng rậm" trong ảnh. Hầu hết các căn phòng trong khách sạn tình yêu đều có giường quay, trần ốp gương, máy hát karaoke và đèn neon. 

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

The Rock là một khách sạn tình yêu theo phong cách ngôi nhà ma ám ở ngoại ô thành phố Tokyo.

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

Vài căn phòng trong khách sạn có vẻ ngoài thực sự khác thường. 

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản
Nhưng chính sự khác thường và có phần rùng rợn ấy lại đáp ứng thị hiếu của nhiều cặp tình nhân.
Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản
Các khách sạn tình yêu ở ngoại ô là điểm hẹn quen thuộc của những người đàn ông thành đạt ở thành phố và tình nhân của họ.
Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

Nhiều khách sạn tình yêu còn cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục theo chủ đề. Đàn ông Nhật Bản rất thích phụ nữ trong hình mẫu "hầu gái gợi tình" hay "nữ sinh ngây thơ".

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

"Khách sạn lãng mạn", "khách sạn cho các cặp đôi", "khách sạn giải trí", hay "khách sạn thư giãn" là những cái tên người ta dùng để đặt cho khách sạn tình yêu. Việc sử dụng tên gọi "độc" cũng là một cách giúp gia tăng tính cạnh tranh cho các khách sạn. Mô hình này cũng đang lan rộng ra nhiều nước châu Á khác như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore. 

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

Chỉ riêng tại Nhật, ngành kinh doanh khách sạn tình yêu đã trị giá gần 13 tỷ USD. Nó gần như nằm ngoài tầm ảnh hưởng của cơn bão khủng hoảng tài chính đang quét qua Nhật Bản. 

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

Một bài báo về hiện tượng "khách sạn tình yêu" ở Nhật Bản của AFP cho hay: "Đó không chỉ là nơi dành riêng cho những người độc thân hoặc muốn một cuộc sống tách biệt, mà còn là điểm đến cho những cặp đôi muốn hâm nóng mối quan hệ".

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

"Vài căn phòng được trang bị cả roi da, còng tay. Số khác thuần hơn, với chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao hay theo khung cảnh của một lâu đài thời Trung cổ ở châu Âu", tác giả tiếp tục mô tả.

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

Để không gây phản cảm, các khách sạn tình yêu thường có màu sắc và phong cách rất bắt mắt, thu hút sự quan tâm của người qua đường, nhưng không đề cập trực tiếp đến khía cạnh tình dục. 

Bên trong khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

"Mô hình khách sạn tình yêu là hệ quả của nền kinh tế bong bóng ở Nhật Bản hồi những năm 80", bài báo kết luận. 



*******************

Quả bí xanh nặng gần 90 kg

Một người nông dân ở tỉnh Phúc Kiến, phía đông Trung Quốc đã thu hoạch một quả bí khổng lồ có cân nặng gần 90 kg.

Quả bí dài 1,5 m và nặng 86,75 kg.
Quả bí dài 1,5 m và nặng 86,75 kg.
 
Cần 2 người khỏe mạnh mới khiêng nổi quả bí khổng lồ.
Cần 2 người khỏe mạnh mới khiêng nổi quả bí khổng lồ.

Quả bí được cân đo.

Quả bí được cân đo.
Quả bí được cân đo.
 
Ninh Vân
Theo People daily


***********

Những cây cầu mang tính biểu tượng trên thế giới 0

Các cây cầu ở mỗi quốc gia luôn được coi là những công trình kiến trúc tiêu biểu, thậm chí trở thành biểu tượng của nhiều thành phố.

Công nghệ kết hợp với kiến trúc độc đáo đã biến những cây cầu này thành những điểm đến tuyệt vời và thú vị.

 

Cầu Tháp (London, Anh)

 

 

Cầu Tháp là một công trình kết hợp cầu treo với cầu nâng bắc qua sông Thames tại London (Anh). Cây cầu được hoàn thành năm 1894, nằm liền với tháp London và trở thành một biểu tượng nổi tiếng gắn liền với thành phố London nói riêng và với nước Anh nói chung. Đây cũng là cây cầu cuối cùng xuôi dòng Thames nằm trong địa phận thành phố. Nó thường bị nhầm lẫn với cầu London (London Bridge) nằm cách không xa.

 

Cầu đi bộ Helix, Singapore

 

 

Được xây dựng theo hình vặn xoắn của chuỗi DNA, chính thức hoàn thành vào năm 2010, chiếc cầu hình xoắn ốc lộng lẫy độc đáo này nối liền vịnh Marina Bay với một siêu khách sạn mới “Marina Bay Sands” trông đặc biệt ấn tượng với hệ thống ánh sáng vào buổi tối.

 

Cầu Banpo, Seoul, Hàn Quốc

 

 

Chắc chắn khi đến Seoul bạn sẽ thích thú khi ngắm đài phun nước cầu Banpo bắc ngang sông Hàn, từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng.

Đài phun nước tại cầu Banpo là một trong những điểm thu hút du lịch lớn của thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Là một phần của một dự án lớn dự kiến kéo dài 30 năm, khôi phục sông Hàn (bắt đầu vào từ năm 2007) để tận dụng tốt hơn các hệ thống công viên sông Hàn và các khu vực xung quanh như là một không gian đô thị trung tâm và tạo cho Seoul hình ảnh thân thiện môi trường.

 

Đài phun nước trên cầu Banpo là đài phun nước trên cầu dài nhất thế giới và được “đồng bộ” cùng với âm nhạc. Nó được thiết lập để đi chơi nhạc ba lần một ngày, mỗi lần 15 phút.

 

Cầu Rialto, Venice

 

 

Đây là một trong những cây cầu vượt con kênh Grand Canal và là một trong những công trình kiến trúc quan trọng của thành Venice.

 

Cầu Kintai, Nhật Bản

 

Cầu Kintai được xây dựng vào năm 1967, với thân cầu bằng gỗ và chân cầu được xây bằng đá. Đây là được coi là một trong những kho báu quốc gia của Nhật Bản.

 

Cầu Khaju, Iran

 

 

Cây cầu của 33 nhịp cầu là cây cầu nổi tiếng của thành phố Isfahan ở Iran. Đây là một cây cầu cổ được hoàn thành vào thế kỷ 17 bởi Shah Abbas II. Cây cầu được xây dựng tại Isfahan, Iran. Cây cầu mang kiến trúc đạo Hồi và có cấu tạo kép. Cầu có 2 tầng, với 23 mái vòm và dài khoảng 105m, rộng 14 m.

 

Cây cầu có công dụng như một đập nước với những lổ thoát nước hình vòm cung nhằm cung cấp nước để tưới những khu vườn dọc theo sông Zayandeh.

 

Cầu Octavio, Brazil

 

 

Cây cầu tuyệt đẹp này được khai trương cách đây không lâu. Lễ cắt băng trọng thể khánh thành cầu diễn ra vào năm 2008. Trải qua 4 năm tồn tại, cây cầu đã trở thành một trong những kỳ quan khác thường và được biết đến nhiều nhất của thành phố San-Paulo ở Brazil.

 

Dạng ban đầu của trụ cầu được thiết kế có hình chữ “X” lớn. Trông cây cầu rất kiên cố và hiện đại. Octavio là cây cầu duy nhất trên thế giới với kiểu dây văng đồng thời là đường nối phức tạp có hai cầu vượt giao nhau.

 

Cầu Akashi Kaikyo bắc qua vịnh Akashi ở Nhật Bản

 

 

Cầu Akashi Kaikyo là cầu treo kết cấu dây võng ở Nhật Bản bắc qua vịnh Akashi; nối Maiko ở Kobe với Iwaya của đảo Awaji và là một phần trong tuyến đường cao tốc Honshu - Shikoku được khánh thành ngày 5/4/1998. Với chiều dài gần 4km, đây là chiếc cầu treo dài nhất thế giới.

 

Cầu Cổng Vàng, San Francisco, Mỹ

 

 

Đây là một trong những biểu tượng quan trọng của San Francisco, nổi bật với màu vàng cam tuyệt vời. Mọi người có thể nhìn thấy cây cầu này cả trong những ngày sương mù dày đặc.

 

Cầu Konitsa, Hi Lạp

 

 

Cây cầu này được xây dựng bởi Ziogas Frontzos, một người dân sống tại ngôi làng Pyrsogianni gần đó. Mặc dù không hề được học qua bất cứ trường lớp kiến trúc hay xây dựng nào nhưng Ziogas vẫn có thể thiết kế một cây cầu xinh đẹp và vững chắc.

 

Cây cầu nghiêng Gateshead Millennium, Anh

 

 

Cây cầu nghiêng Gateshead Millennium dành cho người đi bộ bắc ngang qua dòng sông Tyne ở nước Anh. Tọa lạc tại Gateshead, miền Bắc nước Anh, cây cầu nối giữa bờ Nam bến cảng Gateshead và bờ Bắc bến cảng Newcastle nổi bật với 2 đường cong mĩ miều, một chính là thân cầu và còn lại là giá treo toàn bộ cây cầu có kiến trúc đặc biệt này. Để tàu bè qua lại, tổ hợp cầu hoạt động để thân cầu cong kiểu parabol được nâng lên và tạo ra khoảng không bên dưới.

 

Cầu Chengyang, Quảng Tây, Trung Quốc

 

 

Tên của cây cầu này được dịch ra có nghĩa là “cây cầu gió và mưa”, cấu trúc cầu vô cùng độc đáo với 5 vọng gác và mái che cổ kính, đây thường là địa điểm gặp gỡ, hội ngộ của người dân địa phương.

 

Theo Hồng Nhung

Báo Xây Dựng



*******************

Thành phố Lạng Sơn ngập trong biển nước

Dù bão Kalmaegi đã tan nhưng lượng nước từ thượng nguồn đổ về rất lớn khiến một số nơi trong thành phố Lạng Sơn ngập sâu trong biển nước, người dân phải hối hả chạy lũ.
Lu-Lang-Son-6-4178-1410968702.jpg

Hoàn lưu bão số 3 Kalmaegi đang khiến nước từ thượng nguồn đổ về khiến một số khu vực tại thành phố Lạng Sơn bị ngập nặng. Nhìn từ trên cao xuống, nhiều nhà dân bị ngập đến nóc. Mực nước đang lên nhanh có thể nhìn thấy rõ. Ảnh: VnExpress.

04-1410952813-660x0-5613-1410968702.jpg

Khu vực Phố Muối ngập nặng đầu tiên vì nằm ngay sát bên sông Kỳ Cùng. Ảnh: VnExpress.

Lu-Lang-Son-1-4557-1410968702.jpg

Nhiều người dân dùng lốp xe làm thuyền để di chuyển. Việc sinh hoạt trở nên khó khăn. Ảnh: VnExpress.

Lu-Lang-Son-2-3074-1410968702.jpg

Công tác di dời người và đồ đạc đang được tiến hành cấp bách vì theo dự đoán nước đang tiếp tục dâng cao. Ảnh: VnExpress.

Lu-Lang-Son-3-2474-1410968703.jpg

Khu vực chợ giếng Vuông ngập sâu đến 40 cm mang theo nhiều rác rưởi. Ảnh: VnExpress.

106656867006882700003533679601-7406-1703

Đường phố Lạng Sơn chìm trong biển nước đục ngầu. Ảnh: VTC

106592877006883266670144162637-1658-7594

Khu vực nhà dân ở đường Tam Thanh bị cô lập bởi nước liên tục dâng cao. Ảnh: VTC.

10563095-882069825139659-40246-2231-3849

Trước đó, cơn bão có sức gió mạnh đã tốc mái nhiều mái nhà nơi đây. Ảnh: Fanpage Hội những người yêu Xứ Lạng.

10660317-379988015498777-63661-6150-6952

Khắp nơi đều là mênh mông biển nước. Ảnh: Fanpage Hội những người yêu Xứ Lạng.

10660290-882231931790115-21868-9252-3471

Người dân đi lại khó khăn trong nước vùng nước lũ. Ảnh: Fanpage Hội những người yêu Xứ Lạng.

10659179-882231968456778-21295-4787-4682

Đến tối nay, mức nước vẫn tiếp tục được dự đoán sẽ lên nhanh. Ảnh: Fanpage Hội những người yêu Xứ Lạng.

Theo trung tâm Khí tượng thuỷ văn Trung ương dự báo do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3  trên hệ thống sông Hồng – Thái Bình từ ngày 17 - 23/ 9 sẽ xuất hiện lũ lớn.

Ở Bắc Bộ từ đêm 16/9 đến chiều ngày 18/9 sẽ có mưa rất to. Riêng các tỉnh vùng núi phía Bắc từ Lạng Sơn tới Tuyên Quang có tổng lượng mưa từ 250 - 300mm, có nơi trên 400mm; ở các tỉnh phía Tây Bắc Bộ lượng mưa phổ biến từ 70 – 150mm, có nơi trên 200mm. Nguy cơ xảy ra sạt lở đất là rất lớn.

Cơn bão số 3 có tên quốc tế là Kalmaegi đã đổ bộ vào Quảng Ninh, Hải Phòng tối qua (16/9) và gây ra nhiều thiệt hại. Tại Quảng Ninh có 6 ngôi nhà bị đổ; tốc mái 145 ngôi nhà cấp 4; đổ gãy 5.100 ha lúa, hoa màu...

Uớc tính thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra đến thời điểm này ở Quảng Ninh là khoảng 20 tỷ đồng.

Tan Tan (Tổng hợp)



*****************

Tóc Tiên nhận cát-xê chục nghìn đô la về Việt Nam biểu diễn

Sở hữu giọng hát hay, ngoại hình nóng bỏng, “cô gái tóc xù” ngày nào hiện là ca sĩ đắt show tại thị trường hải ngoại. Tháng 10 tới, Tóc Tiên tái ngộ khán giả Việt sau 5 năm xa cách

Mới đây, Tóc Tiên vừa trở về Việt Nam để quay quảng cáo và ký hợp đồng biểu diễn trong một đêm nhạc hoành tráng diễn ra vào tháng 10 tới. Không chỉ có Tóc Tiên, đêm nhạc còn hội tụ nhiều gương mặt đang làm mưa làm gió tại thị trường hải ngoại. Theo nguồn tin thân cận, Ban tổ chức phải bỏ ra trên dưới 10 nghìn USD (khoảng 200 triệu đồng) để có được cái gật đầu đồng ý biểu diễn của nữ ca sĩ sexy.

Tóc Tiên nhận cát-xê chục nghìn đô la về Việt Nam biểu diễn
Tóc Tiên lần đầu biểu diễn tại Việt Nam sau 5 năm xa quê.

Đây cũng là lần đầu tiên Tóc Tiên tái ngộ khán giả Việt kể từ khi sang Mỹ du học năm 2009. Từ một cô gái theo đuổi ước mơ trở thành bác sĩ, Tóc Tiên đã lột xác hoàn toàn và đang là ca sĩ trẻ sexy nhất thị trường hải ngoại.

Sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, Tóc Tiên đã được ba mẹ định hướng phát triển bằng con đường học vấn dù sớm bộc lộ đam mê và tài năng ca hát. Là một trong những ca sĩ sở hữu cả thanh lẫn sắc, Tóc Tiên khiến nhiều khán giả nuối tiếc khi quyết định tạm ngưng ca hát để sang Mỹ để du học. Bên cạnh đó, việc trở thành một bác sĩ là ước mơ từ bé của Tóc Tiên.

Tuy nhiên, khi sang Mỹ, cuộc sống của nữ ca sĩ có nhiều thay đổi. Nữ ca sĩ muốn rời khỏi vòng tay mẹ để học cách tự lập, khẳng định mình có thể sống được với nghề ca hát. Sống ở môi trường nước ngoài, Tóc Tiên như “cá gặp nước”, cô lột xác hoàn toàn từ một cô gái quê mùa đến fashion icon. Hiện tại, phong cách thời trang của Tóc Tiên luôn lọt vào top sao đẹp, mang tính xu hướng và được nhiều bạn trẻ học hỏi. Tóc Tiên khiến người hâm mộ không còn nhớ đến hình ảnh một cô bé kính cận với mái tóc xù ngày xưa.

Tóc Tiên nhận cát-xê chục nghìn đô la về Việt Nam biểu diễnPhóng to
Cô nhận cát-xê khủng để tái ngộ khán giả Việt.

Sau khi tham gia vào Trung tâm Thúy Nga, Tóc Tiên luôn biết làm mới bản thân để khiến khán giả không bị nhàm chán. Ngoài ra, cô cũng đang ấp ủ khá nhiều dự định cho sản phẩm âm nhạc sắp tới. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ cô vẫn hướng đến đối tượng khán giả trẻ và không ngừng trau chuốt cho giọng hát, đầu tư ngoại hình để đáp ứng cả phần nghe lẫn phần nhìn trên sân khấu.

Nói về kế hoạch tái ngộ khán giả Việt trong tháng 10 tới, Tóc Tiên cho biết đây như một món quà, sự tri ân tình cảm của cô dành cho khán giả. Đêm nhạc sẽ hội tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ hải ngoại, hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.



*********************

Báu vật đỉnh trời giá trăm triệu làm hoa mắt dân Hà thành

Hàng trăm gốc lũa của gỗ ngọc am được các chủ cơ sở sản xuất mang xuống Hà Nội trưng bày khiến người xem “ngộp thở” trong mùi thơm tinh dầu đặc trưng.

Đủ mọi hình thù, đủ cách chế tác, từ thủ công, để thô… cho đến trạm trổ, đục khắc tinh vi…, hàng trăm sản phẩm đồ lũa khiến khu trưng bày tràn ngập mùi tinh dầu ngọc am. Là loài gỗ quý phân bố đặc trưng ở vùng miền núi Hà Giang, đặc biệt là hai huyện phía Đông (Xín Mần và Hoàng Su Phì) trên đ, những năm gần đây, chúng đang trở thành những món đồ mà nhiều người thích sưu tầm muốn trưng bày trong nhà.

Hàng trăm sản phẩm đồ lũa đủ mọi hình thù, cách chế tác, từ thủ công, để thô cho đến chạm trổ, đục khắc tinh vi… khiến khu trưng bày tràn ngập mùi tinh dầu ngọc am. Ngọc am loài gỗ quý phân bố đặc trưng ở vùng miền núi Hà Giang, đặc biệt là hai huyện phía Đông (Xín Mần và Hoàng Su Phì). Những đồ lũa làm từ loại gỗ này đang trở thành các món đồ mà nhiều người thích sưu tầm muốn trưng bày trong nhà.

Tác phẩm có tên

Tác phẩm có tên "Cha Rồng Mẹ Tiên sinh trăm trứng" đến từ Phú Thọ. Ngoài mặt mỹ thuật, đây còn được xem là món đồ phong thủy với mùi thơm có tác dụng xua đuổi côn trùng, trị được bệnh và có lợi cho sức khỏe.

Với những nét trạm trổ tinh vi, đây là một trong những sản phẩm đẹp mắt và kỳ công. Một cơ sở sản xuất đồ mỹ nghệ từ vùng núi đá Hà Giang đã mang hàng trăm sản phẩm đồ lũa ngọc am được chế tác xuống trưng bày tại Triển lãm Nông nghiệp (Hà Nội). Lần đâu tiên những sản phẩm độc đáo, riêng có của vùng núi rừng Fanshipan đã khiến cho các tay chơi, đại gia Hà thành trầm trồ, hoa mắt vì dáng đẹp, nức mũi nhờ thơm.

Với những nét chạm trổ tinh vi, đây là một trong những sản phẩm đẹp mắt và kỳ công. Một cơ sở sản xuất đồ mỹ nghệ từ vùng núi đá Hà Giang đã mang hàng trăm sản phẩm đồ lũa ngọc am được chế tác xuống trưng bày tại Triển lãm Nông nghiệp (Hà Nội). Lần đầu tiên những sản phẩm độc đáo, riêng có của vùng núi rừng Fansipan đã khiến cho các tay chơi, đại gia Hà thành trầm trồ, hoa mắt vì dáng đẹp, thơm nức mũi.

Những người hiểu biết về loại gỗ này đã không bỏ qua cơ hội để được tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm đẹp mắt này.  Theo “quảng cáo” của chủ cơ sở sản xuất được ghi trên các tờ rơi, những món đồ gỗ ngọc am này còn có tác dụng như một vị thuốc để trị các bệnh khó chữa. Những người hiểu biết về loại gỗ này đã không bỏ qua cơ hội để được tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm đẹp mắt này.  Theo “quảng cáo” của chủ cơ sở sản xuất được ghi trên các tờ rơi, những món đồ gỗ ngọc am này còn có tác dụng như một vị thuốc để trị các bệnh khó chữa.

Những người hiểu biết về loại gỗ ngọc am đã không bỏ qua cơ hội để được tận mắt chiêm ngưỡng sản phẩm đẹp mắt này. Theo “quảng cáo” của chủ cơ sở sản xuất được ghi trên tờ rơi, những món đồ gỗ ngọc am này còn có tác dụng như một vị thuốc để trị bệnh.

Bức tượng thần tài bằng gỗ thủy tùng, ngày cuối được hạ giá còn... 168 triệu đồng.

Bức tượng thần tài bằng gỗ thủy tùng, ngày cuối được hạ giá còn... 168 triệu đồng.

Cặp lộc bình được tiện từ loài thông núi - Hà Giang. Ngoài những sản phẫm lũa ngọc am được trưng bày, khách đến Triển lãm Nông nghiệp cũng không khỏi trầm trồ trước bộ điêu khắc khá lớn có tên: Cha Rồng – Mẹ Tiên sinh trăm trưng.  Đây là tác phẩm gỗ mỹ nghệ của một cơ sở chế tác ở Phú Thọ. Người thực hiện tác phẩm này đã thể hiện sự tài hoa trong các đường đục trạm, phối cảnh khá cân đối, hài hòa… để tạc dựng hình ảnh Rồng - Phượng tinh vi, đẹp mắt.  Một tác phẩm trạm trổ ông Thần tài khổng lồ có chiều cao chừng 1.60m; bề rộng chừng 50cm nguyên khối từ gỗ Thủy tùng – một loài cây được cho rằng có niên đại cùng thời với khủng long, trên thế giới chỉ còn số lượng cây đếm trên đầu ngón tay, trong đó Việt Nam còn một quần thể ở Ea H’leo (tỉnh Đắc Lắc).  Ngoài sự thán phục về đường nét chạm trổ, nguồn gốc gỗ quý hiếm, người xem cũng không khỏi kinh hoàng khi mức giá được chủ nhân đưa ra gần 200 triệu đồng; mức giá chốt “bán nhanh vì đóng cửa triển lãm” là… 168 triệu đồng cho bức tượng Thần tài gỗ Thủy tùng khổng lồ.

Cặp lộc bình được tiện từ loài thông núi - Hà Giang.

Chiêm ngưỡng những sản phẩm “kỳ hoa dị thảo” của những nghệ nhân Việt Nam: Rừng đồ lũa ngọc am.

Chiêm ngưỡng những sản phẩm “kỳ hoa dị thảo” của những nghệ nhân Việt Nam: Rừng đồ lũa ngọc am.

Báu vật đỉnh trời giá trăm triệu làm hoa mắt dân Hà thành
Báu vật đỉnh trời giá trăm triệu làm hoa mắt dân Hà thành
Báu vật đỉnh trời giá trăm triệu làm hoa mắt dân Hà thành
Báu vật đỉnh trời giá trăm triệu làm hoa mắt dân Hà thành

Theo Thái Bình/ Vietnamnet
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lạ

**********************

Những phát minh siêu hài hước

Bạn nghĩ sao khi vừa chèo thuyền vừa ngả lưng thoải mái không sợ mỏi, hay dụng cụ gặm gà chuyên nghiệp không lo bẩn tay...
1-3684-1410834620.jpg

Xe đạp kiểu mới.

2-7728-1410834620.jpg

Thắt lưng đèn tiện dụng khỏi cần cầm tay.

3-5940-1410834621.jpg

Thuyền kết hợp võng.

4-9130-1410834621.jpg

Xe trượt kết hợp với nôi trẻ em cho các bà nội trợ tha hồ vi vu.

5-2499-1410834621.jpg

Vài móc nhọn được gắn trên tường, sẽ làm giá để đồ thuận tiện chỉ bằng cách ném chúng lên.

6-9852-1410834622.jpg

Dụng cụ ăn gà.

7-1608-1410834622.jpg

Chiếc bàn cũng có thể biến thành thuyền này.

8-8463-1410834622.jpg

Máy nghe nhạc gắn nhà vệ sinh thế này thì bao giờ mới ra được nhỉ?

9-2017-1410834622.jpg

Xe đạp ngày lũ.

10-3997-1410834622.jpg

Bộ bàn ghế lắp ghép siêu gọn.

Ốc Sên (theo Xax

*****************

Loạt ảnh photoshop đan xen thực - ảo khiến bạn há hốc

Nhiếp ảnh gia người Thụy Điển Erik Johansson kết hợp kỹ thuật chụp ảnh với photoshop, hội họa để tạo nên những tác phẩm siêu thực đáng kinh ngạc.
 

Một tác phẩm của Erik Johansson là kết quả phối hợp của hàng trăm bức ảnh chụp, hàng chục tiếng đồng hồ chỉnh sửa photoshop để thêm thắt những yếu tố độc đáo minh họa cho ý tưởng trong đầu Erik Johansson.

 
 

Tác phẩm Trông mong mùa đông với hình ảnh người phụ nữ khâu những tấm chăn tuyết trắng giữa cánh đồng mùa thu.

 
 

Bức ảnh Đi con đường của riêng bạn được kết hợp từ ảnh con đường nhựa giữa đồng quê và ảnh một chàng trai kéo tấm chăn.

 
 

Tác phẩm Đất sụp tạo nên từ ảnh một mô hình bằng bìa các-tông được đổ sơn kết hợp với ảnh thực của cánh đồng và ngôi nhà.

 
 

Chiếc guitar khổng lồ có dây kéo dài từ đường dây điện và ngôi làng nhỏ trong chai trôi bồng bềnh.

 
 

Hai người đàn ông che lại cảnh trời âm u bằng hình nền vẽ cây xanh, đồng cỏ và chân trời hoàng hôn rực sáng.

 
 

Thành phố với những dãy nhà cao tầng màu xám dần bao phủ những khoảng không gian xanh.

 
 
 
 
 
 
 
 

Ngôi nhà trên băng bị tách làm đôi trong bức ảnh Tan vỡ.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tuệ Anh (theo Mailonline)



*********************

10 món ăn đắt đỏ khét tiếng của Nhật Bản

Nho Ruby Roman có giá 5.400 USD 30 quả, bò Kobe 1.000 USD/kg... là những loại đồ ăn đắt đỏ và độc đáo chỉ có ở Nhật Bản.

1. Sữa chống căng thẳng: 43 USD/lít

Loại sữa đặc biệt này là sản phẩm của hãng Nakazawa Foods, một thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản được bán với giá khoảng 43 USD/lít, đắt gấp ba mươi lần so với các loại sữa thông thường. Đây là loại sữa được vắt từ những con bò trưởng thành trong trạng thái ít căng thẳng, có tác động tích cực lên hệ thần kinh và não của con người. Loại sữa chống căng thẳng này được vắt một lần mỗi tuần vào lúc hoàng hôn, thời điểm cơ thể bò chứa hàm lượng melatonin (loại hormone giúp làm giảm sự lo lắng, căng thẳng và các triệu chứng trầm cảm ở con người) cao nhất.

2. Thịt bò Kobe: 1.000 USD/kg

Anh1_1410754063.jpg

Giống bò Kobe được chăm sóc như những ông hoàng nên giá một cân thịt luôn không dưới 1.000 USD.

Một cái tên đã quá quen thuộc trong bảng danh sách những món ăn đắt nhất thế giới. Thịt bò Kobe là sản phẩm của giống bò Wagyu nổi tiếng của Nhật Bản. Việc chăn nuôi nó là cả một câu chuyện hay ho và thú vị. Những con bò được chăm sóc hệt các ông hoàng, được uống bia, thậm chí massage và nghe nhạc Mozart, Beethoven... Việc chăm sóc này bắt đầu ngay khi chúng vừa lọt lòng. Người dân ở đây cho biết, thịt bò sẽ ngon hơn khi những con bò cảm thấy hạnh phúc. Đấy cũng là lý do vì sao một cân thịt bò Kobe loại đặc biệt có mức giá không dưới 1.000 USD.

3. Gỏi cá nóc Fugu: 100 USD/phần

Món cá Fugu hay còn gọi là gỏi cá nóc mặc dù là món ăn có thể gây chết người bởi phần nọc độc của nó khó được loại bỏ hết trong quá trình chế biến nhưng vẫn là món ăn vô cùng đắt đỏ và được săn đón ở đất nước này. Các đầu bếp chế biến Fugu phải trải qua chương trình huấn luyện hết sức nghiêm ngặt mới được cấp giấy chứng nhận. Điều đặc biệt là fugu được chế biến giữ lại một lượng nhỏ chất độc của cá nóc, để khi cho vào miệng có cảm giác tê tê và ngứa ran. Giá thấp nhất của một phần ăn fugu là 100 USD.

4. Dưa vuông: 800 USD/quả

Anh2_1410755106.jpg

Giống dưa có hình vuông có giá gấp đôi, gấp ba so với các loại dưa hấu thông thường.

Những nông dân ở thị trấn Zentsuji miền nam Nhật Bản đã tìm ra cách làm thế nào để trồng ra được những quả dưa hấu hình vuông. Để có được hình dáng đặc biệt này, người ta phải trồng chúng trong những hộp hình vuông làm bằng nhựa hoặc kính. Mỗi quả dưa hấu vuông bán trong các cửa hàng đặc biệt ở Nhật có giá khá chát, khoảng 200 USD một quả. Trên thế giới, giá mỗi quả lên tới 800 USD.

5. Nấm Matsuke: 2.000 USD/kg

Nhắc đến Matsutake, giới ẩm thực vẫn tấm tắc ngợi ca nó như vua của các loài nấm. Sở dĩ vậy là bởi loài nấm này chỉ có vào mùa thu và ngày càng quý hiếm. Matsutake cũng là một trong những loại nấm không thể trồng nhân tạo. nó chỉ mọc ở những khu rừng có nhiều cây tùng. Thú vị ở chỗ, cây tùng nào tốt thì nấm mọc rất ít. Và khi cây nấm đã được hái, chính tại chỗ đó sẽ không bao giờ mọc thêm một cây nấm khác. Matsutake có giá chừng 2.000 USD/kg.

6. Dưa hấu Dansuke: 6.100 USD/quả

Giống dưa hấu này từng lập kỉ lục với giá 6.100 USD cho một quả nặng 7kg. Theo giới ẩm thực đánh giá thì giống dưa hấu đen này có một độ ngọt và giòn cùng hương vị hơn hẳn mọi giống dưa hấu khác. Dansuke chỉ được trồng trên hòn đảo Hokkaido, ở miền bắc Nhật Bản và chỉ thổ nhưỡng của hòn đảo này mới mang lại hương vị hảo hạng cho Dansuke. Dansuke quý hiếm cũng một phần vì mỗi vụ thu hoạch chỉ chừng 65 quả.

7. Dưa vàng Yuburi

Giống dưa vàng này được trồng ở Yubari, cũng thuộc hòn đảo Hokkaido. Năm 2008, Yubari đã được bán với giá cao ngất ngưởng 26.000 USD. Theo giới sành ăn thì chính đặc tính thổ nhưỡng và những lớp tro từ núi lửa phun trào đã mang đến cho vùng đất này những ưu đãi đặc biệt. Nhờ đó, dưa có một vị ngọt, thơm mà không một vùng đất nào sánh được. Giá mỗi cân dao động từ 500 đến 2.800 USD.

8. Nho Ruby Romance: 5.400 USD/chùm

Anh3_1410756400.jpg

Những quả nho Ruby Romance chín mọng có vị ngọt và hương thơm quyến rũ.

Loại nho này được nhân giống vào năm 2008 và chỉ có tại Ishikawa, Nhật Bản. Nho Ruby Romance hấp dẫn bởi màu đỏ mịn, vị ngọt và hương thơm quyến rũ. Mới đây nhất người ta bán một chùm nho Ruby gồm 30 quả với giá 5.400 USD (khoảng 118 triệu đồng). Dù có giá cắt cổ nhưng loại quả này luôn trong tình trạng cung không đủ cầu. Đường kính trung bình của một quả nho Ruby là hơn 3cm, nổi trội hơn so với các loại nho thông thường rất nhiều.

9. Thịt bò Wagyu: 500 USD-2.800 USD

Wagyu là tên gọi chung của các giống bò Nhật Bản, loài gia súc đặc sản của đất nước mặt trời mọc, nổi tiếng khắp thế giới bởi vị ngon và giá cả đắt đỏ. Đặc trưng của loại thịt bò wagyu hảo hạng là những vân mỡ trắng phân bố xen kẽ các thớ thịt đỏ với tỷ lệ tương đồng. Thành phần thịt và mỡ đều nhau giúp miếng thịt vừa mềm mại vừa có hương vị thơm ngon. Người ta nói rằng thịt bò Nhật Bản mềm đến mức gần như tan chảy trong miệng.

10. Cá ngừ Toro - món ăn đắt nhất trong các nhà hàng Nhật

Toro là tên gọi món cá ngừ vây xanh được dùng với sushi. Phần toro có hàm lượng dinh dưỡng cao và đắt nhất là Otori, miếng phi lê cắt từ đuôi tới gần đầu cá. Toro có giá biến động theo thị trường, nhưng luôn là món đắt nhất trong thực đơn của các nhà hàng cao cấp.

Theo Ngôi Sao



*****************

Xếp hàng khoe thịt

Bê bia kỷ lục với 27 cốc một lúc, chở xe bê tông siêu nặng bằng 2 chiếc thuyền, hay chỉ trong một ngày mà thời tiết thay đổi chóng mặt...
1-8094-1410581164.jpg

Xếp hàng khoe thịt.

2-3096-1410581164.jpg

Thế này mà vẫn vận chuyển được sao? Nguy hiểm quá.

3-4453-1410581164.jpg

Tủ chặt gì mà phải đánh đu để mở thế này. 

4-6047-1410581164.jpg

Giấc ngủ êm ái.

5-2463-1410581164.jpg

Tranh thủ uống nhờ nước tý.

6-8518-1410581165.jpg

Mới qua một ngày mà đã khác hoàn toàn rồi.

7-5745-1410581165.jpg

Bé có tính cẩn thận ghê.

8-5398-1410581165.jpg

Cổ động viên nhiệt tình.

9_1410580754.jpg

Kỷ lục bê bia với 27 cốc.

10_1410580754.jpg

Tiệc trà sang chảnh của cún.

11_1410580754.jpg

Uốn dẻo nghệ thuật.

12_1410580755.jpg

Gấu vĩ đại không lo cô đơn.

13_1410580755.jpg

Cảnh thật hay ảo đây nhỉ?

14_1410580755.jpg

Chú chó này cũng biết tạo dáng ghê cơ.

15_1410580755.jpg

Già mà vẫn ăn chơi lắm nha.

Ốc Sên



*********************
.

chup len trong sieu thi Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 1 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 2 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 3 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 4 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 5 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 6 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 7 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 8 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 9 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 10 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 11 Chụp lén trong siêu thị

chup len trong sieu thi 12 Chụp lén trong siêu thị

downloads Chụp lén trong siêu thị Tải trọn bộ ảnh về máy



*******************

Ba báu vật hiếm có của 'vua' đồ cổ Thái Bình

Trở thành một trong những người sành chơi trong giới đồ cổ, ít ai biết được vốn khởi nghiệp của ông từ những đồng tiền ít ỏi, ăn trộm của vợ.

Trộm tiền bán lợn mua đồ cổ

Có được cơ ngơi và khối đồ cổ “độc nhất vô nhị” như hiện nay, ông Đa Lương, quê lúa Thái Bình, đã trải qua nhiều cuộc thăng trầm. Từ con số 0, sau 10 năm, ông Lương được mọi người trong giới đồ cổ đánh giá là một trong những đại gia với tài sản hàng tỷ đồng.

Ít ai ngờ rằng, lúc chập chững bước vào nghề, số vốn khởi nghiệp của ông Lương lại từ số tiền bán lợn, ông lấy trộm của vợ. Món đồ đầu tay là chiếc lư đồng cổ có tuổi đời hơn 80 năm. Lúc đó, vợ và gia đình phải đối kịch liệt vì sở thích “điên rồ”, ông đã phải trả lại.

Những món đồ cổ hàng hiếm của đại gia Thái Bình.
Những món đồ cổ hàng hiếm của đại gia Thái Bình.

“Vạn sự khởi đầu nan”, ông Lương tiếp tục niềm đam mê bằng việc giao lưu kết bạn, hỏi hỏi những người đi trước để có thêm kiến thức về cổ vật như xuất xứ, lịch sử và lý do tại sao lại được mọi người săn lùng,…

Những lần giao lưu ấy đã khiến cho “trình” lên cao, ông đã có thẻ tự đánh giá được giá trị cổ vật mà không cần tham khảo ý kiến người trong giới. Do khéo mua bán, mỗi thương vụ, ông thu được hàng chục triệu đồng. Ông đã xây dựng được cơ ngơi lên đến hàng tỷ đồng, ngôi nhà và chiếc xe hơi đang có, tất cả cũng là nhờ niềm đam mê, chịu học hỏi, không sợ thất bại.

Bộ sưu tập thẻ bài tiền tỷ của vua đồ cổ miền Tây

Anh Phan Tấn Nam, được giới đồ cổ đất Cần Thơ phong biệt danh là người sưu tầm lệnh bài, thẻ bài độc nhất vô nhị ở miền Tây.

Ông chia sẻ: “Đi vào nghề mới biết được quy luật của nó, ban đầu cứ nghĩ tuổi đời của mỗi cổ vật càng “sâu” thì giá trị càng cao. Sau này chơi mới hiểu, ngoài tuổi đời, giá trị của nó còn định giá bởi hàng “hiếm” trên thị trường. Hàng càng hiếm giá trị càng cao”.

Khối tài sản có giá trị hàng tỷ đồng.
Khối tài sản có giá trị hàng tỷ đồng.

Nói về kinh nghiệm nghề nghiệp, ông rút ra một điều, nếu ham hàng rẻ sẽ dẫn đến thất bại, bởi hàng nào cũng có giá trị đúng với xuất sứ và lịch sử của nó. “Mua được là điều may mắn chứ vì giá cao mà run tay là mất cơ hội”, ông nói.

Để sở hữu nhiều hàng độc, ông đã phải rong ruổi khắp Bắc Trung Nam, có khi phải xa nhà cả tháng mới đi tìm hiểu những món đồ mà ông “kết”. Có những hàng độc phải mất rất nhiều thời gian tìm hiểu mới quyết định mua. Làm cái nghề này thành công hơn người khác là phải bỏ công sức, thời gian nghiên cứu, quan trọng hơn cả là dám vung tiền đúng thời điểm”, ông chia sẻ thêm.

Những món đồ cổ hàng ngoại

Ông Lương tâm đắc với những món đồ cổ “có một không hai” mà mình đang sở hữu. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là những báu vật có giá trị lớn trên thị trường.

Tiêu biểu như chiếc đồng hồ đeo tay Omega với dây đeo làm từ 2,5 lượng vàng 24k, có độ tinh xảo cao và tuổi đời hơn 60 năm. Trên thị trường hiện nay, ông và một người khác ở phố Huế (Hà Nội) đang sở hữu chiếc đồng hồ quý này, tuy nhiên chiếc kia chỉ có 1,6 lượng vàng.

Những chiếc đồng hồ cổ.
Những chiếc đồng hồ cổ.

Ông cho biết, cơ duyên có được chiếc đồng hồ này từ chuyến đi của người bạn sang Mỹ. Tại chợ đồ cổ ở California, bạn ông đã thấy chiếc đồng hồ này và gọi điện về mách cho ông. Với kinh nghiệm, biết đây là hàng độc nếu về Việt Nam, ông đã không ngại xuống tiền. Hiện có người nài nỉ mua lại với giá 300 triệu đồng, ông cũng không bán.

Một trong những món đồ cũng vào hàng hiếm mà ông Lương đang sử hữu là chiếc đài hãng TeleFunken. Câu chuyện giống với chiếc đồng hồ, chiếc radio này được mua ở Hong Kong nhờ một người bạn. Niềm vui sướng của ông đã vỡ òa khi biết được chiếc đài này cùng đời và cùng hãng với chiếc đài của chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chiếc đài có từ thời Bác Hồ.
Chiếc đài có từ thời Bác Hồ.

“Chiếc đài này vẫn đang hoạt động tốt, hàng ngày tôi vẫn sử dụng để nghe đài Tiếng nói Việt Nam. Đối với tôi nó mang dấu ấn của một giai đoạn lịch sử gắn liền với chủ tịch Hồ Chí Minh”, ông tâm sự.

Dân trong giới đồ cổ còn chia sẻ cho nhau về chiếc xe máy Peugeot của Pháp mà ông Lương đang sở hữu. Theo anh Lương, chiếc xe có từ đời Đức quốc xã cho tới nay vẫn còn nguyên bản về màu sắc, nước sơn cho đến máy móc. Nhiều người đang trả anh 200 triệu đồng nhưng anh tiếc không muốn bán.

Chiếc xe cổ còn đẹp như mới.
Chiếc xe cổ còn đẹp như mới.

“Đây cũng thuộc hàng cực hiếm hiện nay trên thị trường đồ cổ, mình phải sang tận Campuchia mua mang về Việt Nam. Giá trị của nó hiện nay cao ngất ngưởng không phải do đời nó “sâu” bởi nó vẫn giữ được nguyên bản”, ông Lương chia sẻ.



********************

Cuốn truyện tranh đặc biệt giá 3,2 triệu USD

Năm 1938, tập 1 truyện tranh siêu nhân Action Comics có giá 10 xu và 76 năm sau, nó trở thành cuốn sách đắt nhất thế giới với giá 3,2 triệu USD.

Được các nhà sưu tập ví như "Chén thánh" của làng truyện tranh, tập 1 Action Comics là khởi nguồn cho ngành công nghiệp siêu anh hùng vô cùng phát triển sau này. 

Darren Adams, chủ tiệm bán truyện tranh Pristine ở Seattle (Mỹ), đồng thời là chủ nhân cuốn sách vừa lập kỷ lục trên, tiết lộ với báo giới: "Tôi chỉ thực sự được sở hữu nó vài năm thôi. Nhưng tôi vô cùng thích thú với cuốn sách này. Gần như cuốn sách nào cũng có lịch sử của riêng nó. Và Action Comics tập 1 thậm chí còn hơn thế".

Bìa tập 1 truyện tranh Action Comics - với nội dung nói về sự xuất hiện lần đầu tiên của siêu nhân - là cuốn sách đắt nhất thế giới.

Bìa tập 1 truyện tranh Action Comics - với nội dung nói về sự xuất hiện lần đầu tiên của siêu nhân - là cuốn sách đắt nhất thế giới.

Tập truyện mà Adam có trong tay được bảo quản cực kỳ tốt. Theo thông tin mà anh cung cấp, người chủ đầu tiên của nó đã giữ cuốn truyện tranh trong một chiếc rương đặt ở những ngọn núi cao ngất tại miền Tây Virginia, sau khi mua nó tại một sạp báo năm 1938. Cuốn truyện vẫn nằm im trong rương cho tới tận khi người chủ qua đời và sau đó nó được bán lại cho Adam với mức giá chỉ được hé lộ gồm 7 con số.

Ước tính, chỉ có khoảng 50 đến 100 tập truyện tranh Action Comics còn tồn tại đến ngày nay. Nhưng chỉ có 2 trong số đó được công ty chuyên cấp chứng nhận đánh giá truyện tranh đem đấu giá (CGC) chấm thang điểm 9 trên 10. Và tất nhiên, tập 1 Action Comics của Adam nằm trong số 2 cuốn sách quý giá đó. 

"Chất lượng nội dung và chất lượng bảo quản của cuốn truyện này quả thực rất đáng ngưỡng mộ", Paul Litch, chuyên viên đánh giá hàng đầu CGC, cho biết. "Các trang sách mềm mại, màu sắc tươi sáng, rõ nét, chất lượng giấy trắng phải nói là tuyệt hảo so với một cuốn sách đã có tuổi đời 76 năm".

Adams cho biết, anh quyết định bán cuốn truyện trên eBay chứ không phải một nhà đấu giá danh tiếng nào khác, bởi anh muốn khán giả toàn thế giới có cơ hội sở hữu cuốn sách quý hiếm. "Tôi muốn chia sẻ báu vật vô giá này với cộng đồng thế giới và như vậy mới đảm bảo rằng người chủ tiếp theo cũng có niềm đam mê về giá trị và vị trí của cuốn sách trong lịch sử truyện tranh", Adams nhấn mạnh.

Sau khi được bán trên eBay với giá 3,2 triệu USD (gần 68 tỷ đồng), tập 1 Action Comics trở thành cuốn sách đắt nhất thế giới, tiếp đến là Detective Comics tập 27 - cuốn truyện tranh đầu tiên về Người Dơi - và Superman 1 (Siêu nhân 1) - bản bổ sung của cuốn Man of Steel ra mắt năm 1938. 

Bản thân tập 1 Action Comics cũng từng lập nhiều kỷ lục về mức giá: một cuốn được bán với giá 86.000 USD năm 1992; 150.000 USD năm 1997 và 1,5 triệu USD năm 2010. Nam diễn viên nổi tiếng thế giới Nicolas Cage từng mua một cuốn Action Comics tập 1 - tập truyện cũng được CGC chấm điểm 9/10, vào năm 1995. Nhưng sau đó, kẻ trộm đã lấy nó đi khi viếng thăm căn hộ của anh ở Los Angeles năm 2000. Hơn 10 năm sau, nó được tìm thấy khi đang nằm lẫn giữa một chồng tạp chí trong một cơ sở lưu trữ ở California và được bán với giá 2,1 triệu USD năm 2011. 

Được biết, 1% từ số tiền bán sách sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện mang tên Christopher and Dana Reeve Foundation chuyên hỗ trợ các nghiên cứu về bại liệt và chấn thương cột sống. Nam diễn viên Christopher Reeve - người đóng vai Siêu nhân trong 4 tập phim, đã bị liệt tứ chi sau một tai nạn cưỡi ngựa vào năm 1995.

Nhân vật Siêu nhân (Superman) được hai thiếu niên Cleveland, Jerry Siegel và Joe Shuster, sáng tạo vào năm 1933. Sau đó, hai người đã bán bản quyền cho DC Comics với giá 130 USD, đồng nghĩa với việc họ chỉ nhận được 10 USD cho mỗi trang vẽ của mình. Đây chính là cuốn truyện tranh mở ra thời đại hoàng kim của truyện tranh.



******************

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-1
.
Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-2

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-3

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-4

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-5

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-6

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-7

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-8


Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-9
.
Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-10

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-11

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-12

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-13

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-14 Với

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-15

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-16

Ảnh Sex Châu Á em người mẫu vú tròn lồn đẹp-17
Tải tất cả ảnh sex trên về điện thoại !!

*********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm