Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 25- 12 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Con voi thấy Luật giữ tay, vỗ vào vòi một lúc liền giận dữ đưa vòi quấn vào 2 tay nhấc bổng cháu lên quật vào hông xe rồi lấy chân dẫm lên người.

************

Hàng nghìn người bơi trong tuyết lạnh mừng Giáng sinh

Ngày 25/12, hàng nghìn người bất chấp cái lạnh thấu xương ở Anh để bơi. Đây là truyền thống diễn ra từ lâu ở quốc gia này.

1
Rừng người bơi tại biển ở Exmouth, Devon, Anh hôm nay dù thời tiết rất lạnh. Ảnh: SWNS
1
Hai cô gái diện bikini cùng tham gia bơi. Truyền thống bơi dịp Giáng sinh bắt đầu từ những năm 1960. Ảnh: SWNS
1
Không khí Giáng sinh rộn ràng trên bờ biển Devon hôm nay. Ảnh: SWNS
1
Số tiền thu được sẽ dành cho hoạt động từ thiện. Ảnh: SWNS
1
Việc vận động sẽ giúp cơ thể nóng lên, bớt cảm giác lạnh khi mọi người ngâm mình dưới nước. Ảnh: SWNS
1
Rất đông người đến biển Boscombe, Bournemouth để bơi. Nhiệt độ tại đây sáng nay là 10 độ C, ấm hơn nhiều vùng khác trên đất nước Anh. Ảnh: Alamy
1
Một số mặc cả đồ ấm xuống biển để hưởng ứng không khí. Ảnh: PA
1Phóng to
Bốn ông già Noel tung tăng ở biển Brighton sáng nay. Ảnh: EPA


***************

10 bức ảnh ngoạn mục nhất năm 2014

Ngựa vằn phi nước đại tại Botswana, dàn máy bay cất cánh từ một sân bay ở Mỹ là những bức ảnh đẹp nhất năm 2014 do website của Mỹ, Mymodernmet, bình chọn.

1
Sự cố pháo hoa phụt sáng không theo ý muốn ở Phần Lan đầu năm 2014 của nhiếp ảnh gia Kimmo Kuloveski nằm trong top ảnh do website ảnh và thời trang nổi tiếng Mỹ, Mymodernmet, bình chọn.
1
Bức ảnh ghép dàn máy bay cất cánh tại sân bay quốc tế Los Angeles của nhiếp ảnh gia Mike Kelley cũng nằm trong danh sách. Theo lời của Kelley, anh đã dành cả ngày chọn những khoảnh khắc đẹp và chụp liên tiếp các bức hình.
1
Nhiếp ảnh gia Zack Seckler chụp lại hình ảnh ngựa vằn phi nước đại tại Botswana từ trên máy bay mà anh thuê.
1
“Cơn lốc cá” của tác giả Octavio Aburto. Nhiếp ảnh gia Aburto chụp bức hình này tại ngoài khơi bờ biển Mexico.
1
Bão ở Sydney, Australia của tay máy Jem Cresswell.
1
Nhánh sông Colorado, con sông chảy qua hai quốc gia Mexico và Mỹ, của tác giả Peter McBride.
1
Tay máy Jan van der Greef ghi lại hình ảnh chim mỏ kiếm, loài chim duy nhất có mỏ dài hơn thân (không kể đuôi) trong chuyến thăm Ecuador.
1
Bầy sư tử nghỉ ngơi trong Vườn quốc gia Serengeti, Tanzania của ‘Nick’ Nich.
1
Khu rừng đa sắc tại Bỉ. Ảnh: Kilian Schönberger
1
Dãy núi Dolomites ở Italy đẹp như tranh. Ảnh: Angelo Ferraris




**************

Phút kinh hoàng voi 3 tấn quật chết bé trai 12 tuổi

Con voi thấy Luật giữ tay, vỗ vào vòi một lúc liền giận dữ đưa vòi quấn vào 2 tay nhấc bổng cháu lên quật vào hông xe rồi lấy chân dẫm lên người.

Cháu Nguyễn Thị Phương Thảo (12 tuổi, xã Đức Mạnh) - người chứng kiến vụ việc cho biết - khoảng 17h45 ngày 23/12, Thảo đang đi ngang qua trụ sở UBND xã Đức Mạnh thì thấy bên trong có nhiều người nên ghé chơi.

Vừa vào tới nơi, cháu Thảo thấy Luật cùng nhóm bạn nhí đang chơi đùa bên con voi. Trong đó, cháu Luật là người thích thú nhất khi chơi với voi, cậu bé không những lấy lá chuối cho voi ăn rồi lại sờ, nắm vào vòi voi để được thỏa thích.

Đến khoảng 18h cùng ngày, trong khi các bạn trong nhóm ra về thì Luật vẫn ở lại chơi một mình bên chú voi. Khi đang mải mê chơi cùng voi thì Thảo nghe tiếng kêu la thảm thiết, nhìn lại thì thấy Luật đã bị voi dùng vòi quắp đưa lên không trung.

Người dân đến chia buồn với gia đình.
Người dân đến chia buồn với gia đình.

Cho đến bây giờ, khi nhớ lại thời điểm Luật bị voi quấn, cháu Thảo chưa hết hoảng sợ nói: "Khi voi đưa vòi để quấn lá chuối thì Luật lấy tay giữ lại, đồng thời vỗ vào 2 bên vòi. Con voi giận dữ đưa vòi quấn vào 2 tay Luật rồi quật vào hông xe. Tiếp đó, con voi nhấc bổng Luật vào thùng xe rồi dùng chân phải dẫm 2 cái vào người Luật. Cháu thấy thế nên chạy ra sau trụ sở UBND xã báo ngay cho người của đoàn xiếc".

"Khi mọi người trong xã ra đưa Luật xuống xe thì bạn ấy đã không thể nói thêm được gì nữa. Họ đưa Luật đi cấp cứu nhưng đã quá muộn, cậu ấy tử vong vì bị voi quật, dẫm lên người quá mạnh", cháu Thảo cho biết thêm.

Anh Nhữ Văn Lâm - nài voi thuộc đoàn xiếc hài kịch Bình Minh cho biết - khi có người gọi nói có một cháu nhỏ đang bị voi quấn, tôi vọi buông bát cơm chạy ra thì thấy con voi đã thả cháu Luật xuống thùng xe. Tôi nhanh chóng cùng mọi người đưa cháu đi cấp cứu nhưng cháu không qua khỏi.

Gia đình cháu Luật nằm heo hút trong xóm nghèo thuộc thôn Đức Phú, xã Đức Mạnh (huyện Đắk Mil, Đắk Nông). Hiện, bố mẹ cháu đã li dị, Luật và một người em nữa về ở với bố, còn một người em đang ở với mẹ. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, Luật đã bỏ học sau khi hết lớp 5 để học nghề sửa chữa xe máy.

Bên quan tài con, anh Nguyễn Văn Thuận (40 tuổi) nước mắt giàn giụa, liên tục gọi con. Theo anh, Luật từng nói khi nào học được sẽ về mở tiệm sửa xe. "Sao con nỡ bỏ cha đi sớm như vậy. Con bỏ đi rồi, cha ngồi đây lạnh lẽo lắm con biết không...", ông bố than.

Con voi đã gây ra cái chết thương tâm đối với cháu Luật.
Con voi đã gây ra cái chết thương tâm đối với cháu Luật.

Con voi quật chết em Luật nặng khoảng 3 tấn, mới được đoàn xiếc Bình Minh đưa vào từ tỉnh Thái Bình.

Ông Phạm Thanh Cao - Phó giám đốc công ty xiếc hài kịch Bình Minh - Thái Bình (Trưởng đoàn biểu diễn) cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, đoàn vừa đưa voi đi quảng cáo về và cho ăn ở sân dự định sẽ đến 19h thì cho voi biểu diễn, nào ngờ trong lúc anh em đi ăn phía sau trụ sở UBND xã thì xảy ra sự việc.

"Đoàn xiếc đã biểu diễn trong 15 năm qua ở khắp các tỉnh. Đợt này, đoàn biểu diễn được 3 địa điểm ở tỉnh Đắk Nông, đến nơi này thì xảy ra vụ việc. Con voi cái được đơn vị mua ở tỉnh Đắk Nông hơn 10 năm trước, hiện đã 40 tuổi. Nó rất hiền và chưa gây ra vụ việc nào như thế này", ông Cao cho biết thêm. 

.




******************

Chùm ảnh hóm hỉnh về những ông già tuyết

Mỗi ông già tuyết đều có sự mạnh mẽ, vui nhộn... khiến bạn được trận  cười thả ga cho coi.
1-2592-1419326782.jpg
2-7170-1419326782.jpg
3-8409-1419326782.jpg
4-4506-1419326783.jpg
5-7741-1419326783.jpg
6-2037-1419326783.jpg
7-8461-1419326783.jpg
8-4694-1419326783.jpg
9-8391-1419326784.jpg
10-5393-1419326784.jpg

11_1419326610.jpg
12_1419326610.jpg
13_1419326610.jpg
14_1419326610.jpg
15_1419326610.jpg
16_1419326610.jpg
17_1419326610.jpg
18_1419326610.jpg
19_1419326610.jpg

Ốc Sên



***************

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Ngà của kỳ lân biển, nguồn cảm hứng cho những câu chuyện thần thoại, từng có giá bằng khối vàng nặng gấp 10 lần trọng lượng của chúng.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Kỳ lân biển, hay cá voi có ngà, thường xuất hiện ở vùng biển Bắc Cực thuộc Canada trong những tháng mùa xuân ấm áp. Con người săn bắt chúng để lấy thịt, mỡ, da và chiếc ngà quý giá.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Trong thời Trung Cổ ở châu Âu, ngà của kỳ lân biển có giá trị gấp 10 lần trọng lượng khối vàng với cùng trọng lượng. Hiện tại, các thợ săn vẫn có thể bán chúng với giá 1.000 USD/chiếc.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Ở Canada, người Eskimo thường săn kỳ lân biển. Họ dùng những chiếc thuyền nhỏ để cô lập những con kỳ lân trước khi phóng lao vào cơ thể chúng. Kích thước kỳ lân biển không quá lớn nên cách thức đánh bắt ấy tỏ ra khá hiệu quả.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Ngày nay, các thợ săn thường đứng trên cao để quan sát đường di chuyển của kỳ lân biển trước khi đứng ở các mỏm băng để bắn hạ chúng bằng súng.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Nhóm thợ săn chuẩn bị kéo một con kỳ lân biển cỡ lớn lên bờ. Người ta buộc dây thừng vào đuôi chúng trước khi kéo lên khỏi mặt nước. Hoạt động xẻ thịt sẽ diễn ra ngay trên băng. Người ta đem chiến lợi phẩm về nhà sau mỗi chuyến săn.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Kỳ lân biển thuộc phân bộ Cá voi có răng. Chúng sống quanh năm ở vùng Bắc Cực. Điểm đặc trưng của những con kỳ lân biển đực là ngà dài, thẳng và có rãnh xoắn. Chúng là một phần trong chuỗi thức ăn của người Eskimo tại Canada và Greenland từ hàng ngàn năm nay.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Phần đầu của một con kỳ lân biển có hai ngà, một trong những đặc điểm đột biến hiếm hoi. Thông thường, khối lượng của kỳ lân đực trưởng thành có thể lên tới 1.600 kg trong khi con cái có khối lượng tối đa 1.000 kg. Những đốm trắng và đen là điểm đặc trưng trên da của chúng. Chiều dài ngà của kỳ lân biển có thể đạt từ 2 đến 3 m. Thông thường chúng là chiếc răng nanh ở hàm bên trái của con vật.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Theo National Geographic, săn kỳ lân biển là công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn. Người Eskimo đây không có đủ phương tiện để săn những con cá voi lớn hơn nên chúng là đối tượng vừa tầm. Trong mỗi chuyến đi săn, người ta thường tụ tập thành từng nhóm và dựng lều, trại. Mỗi chuyến săn thường kéo dài nhiều ngày.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Thông thường, nhóm thợ săn sẽ phân công những người chịu trách nhiệm quan sát mặt biển nhằm tìm dấu vết của kỳ lân biển. Họ phát hiện kỳ lân nhờ ngà dài khi chúng ngoi lên khỏi mặt nước đang tan băng. Người ta có thể bắn trúng nhiều cá thể nhưng đưa chúng lên khỏi mặt nước là việc khó. Nhiều con trở thành mồi cho các loài động vật ăn thịt khác.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc CựcPhóng to

Kẻ thù trong tự nhiên của kỳ lân biển là gấu bắc cực và cá voi sát thủ. Người Eskimo ở Canada và Greenland được phép săn bắt chúng để phục vụ những nhu cầu thiết yếu nhất của cuộc sống.

Ảnh: National Geographic



*********

Kim Jong-un lên núi cao nhất Triều Tiên đóng phim tài liệu

Hãng tin KBS Hàn quốc hôm nay đưa tin đài truyền hình trung ương Triều Tiên đã phát đoạn băng ghi hình trên vào 17/12. Hãng này cho rằng đoạn phim được quay vào cuối tháng 11, nhằm tưởng nhớ 3 năm ngày mất của cố chủ tịch Kim Jong Il.

1-9055-1419308551.jpg

Ông Kim Jong-un trong bộ phim tài liệu phát sóng tại Triều Tiên hôm 17/12. Ảnh: CRI

Bộ phim có tên "Tướng quân Kim Jong Il trên trời cao", trong đó có hình ảnh ông Kim Jong-un mặc áo khoác màu đen, đội mũ đen, mang găng tay da, đang đứng trên đỉnh núi Baekdu phủ tuyết trắng, ngắm nhìn quang cảnh xung quanh. Baekdu cao hơn 2.700m, đỉnh núi cao nhất trên bán đảo Triều Tiên, nằm ở biên giới Trung Quốc và Triều Tiên.

Bộ phim nhấn mạnh ông Kim Jong-un sẽ mãi là "người thừa kế trung thành" của Kim Jong Il.

Báo Lao Động của Triều Tiên hôm 17/12 đăng tải bài viết "Đứng trên Baekdu nhìn thiên hạ" cho biết "đồng chí Kim Jong-un là tướng quân thứ ba của núi Baekdu, của nhân dân Triều Tiên, là một anh hùng kiệt xuất".

3-7641-1419308551.jpg

Nhà lãnh đạo trẻ giơ tay tạo hình chữ V, biểu tượng cho sự chiến thắng. Ảnh: CRI

Giáo sư Kim Jong Yin, khoa Triều Tiên học, đại học Dongguk Hàn Quốc cho rằng "Núi Baekdu là một trong những cơ sở kháng chiến chống Nhật của lãnh đạo Kim Nhật Thành, được coi là một biểu tượng căn cứ chính trị truyền thống ở Triều Tiên. Do đó, việc Kim Jong-un lên đỉnh Baekdu sau khi mãn tang cha 3 năm là sự kiện mang tính biểu tượng, nhằm tuyên bố rằng thời đại của Kim Jong-un đã đến".

Hồng Hạnh






***************

Kỳ lạ tên trộm lấy 2.000 bộ đồ lót phụ nữ

Một người đàn ông tại thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc vừa bị phát hiện lấy cắp hơn 2.000 bộ đồ lót của những phụ nữ hàng xóm trong suốt một năm qua.

Theo Tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng, người đàn ông này đã giấu những bộ đồ nội y mà anh ta đánh cắp từ các bà, các chị trong khu chung cư trên sàn nhà của căn phòng nơi anh ta sống.

Hơn 2.000 bộ đồ lót đã bị người đàn ông lấy cắp
Hơn 2.000 bộ đồ lót đã bị người đàn ông lấy cắp

Sự việc bị vỡ lở khi một người sống tại căn phòng phía dưới phòng của tên trộm phát hiện thấy trần nhà của mình bị thủng, kéo theo nhiều đồ lót phụ nữ rơi xuống. Sau đó, ông này đã báo cảnh sát.

Cảnh sát cho rằng, có thể quá nhiều đồ lót chất đống trên chỗ sàn nhà vốn có phần đã ọp ẹp, khiến sàn bị sập.

Vụ việc bị phát hiện khi khu vực trần nhà nơi số đồ lót được cất giữ bị sập
Vụ việc bị phát hiện khi khu vực trần nhà nơi số đồ lót được cất giữ bị sập

Sau đó cảnh sát đã xếp tất cả số đồ nội y ra trước sân của tòa chung cư để đếm số lượng cụ thể. Kết quả cho thấy, tên trộm đã lấy cắp tới hơn 2.000 bộ đồ lót của các phụ nữ trong tòa nhà. Rất nhiều chị em đã sững sờ khi nhận ra đồ của mình trong đống nội y bị tịch thu.

Vào hồi tháng trước, một thanh niên 22 tuổi tại tỉnh Chiết Giang cũng bị phát hiện lấy cắp 17 bộ áo ngực, quần lót của phụ nữ trong một ngày. Cũng trong tháng này, một người đàn ông tại tỉnh Hồ Bắc bị bắt quả tang trộm đồ nội y của phụ nữ để mặc.

Minh Việt
Theo SCMP


****************

Gọi tên anh lần cuối

Trang phục siêu quyến rũ, xe máy dài ngoằng, hay chiêu cắt tóc thu hút khách.
1-1295-1419244554.jpg

Trang phục quyến rũ dễ gây hiểu lầm.

2-9602-1419244554.jpg

Chơi dưới này cho mát.

3-5177-1419244554.jpg

Kiểu pose hình mới của gái xinh.

4-3746-1419244554.jpg

Mũ bảo hiểm siêu an toàn.

5-7165-1419244555.jpg

Ngực tấn công, mông phòng thủ.

6-9528-1419244555.jpg

Gọi tên anh lần cuối.

7-9399-1419244555.jpg

Nhà có điều kiện.

8-2421-1419244555.jpg

Dự là có thể chở được mấy người nhỉ? 

9_1419243700.jpg

Thời trang hốt hoảng.

10_1419243700.jpg

Hình ảnh siêu chân thực.

11_1419243700.jpg

Hóng.

12_1419243700.jpg

Cách lấy gió tài tình.

13_1419243700.jpg

Cạo râu thế này mới hút khách.

14_1419243700.jpg

Cũng cosplay như ai.

15_1419243700.jpg

Quạt đá tự chế.

Ốc Sên



********************

Gây tai nạn chết người vì dừng xe giữa đường giúp... vịt

Một người phụ nữ người Canada có tên Emma Czonobaj vừa may mắn thoát án tù chung thân. Thay vào đó, cô này bị kết án 3 tháng tù giam vì gây tai nạn làm chết 2 người do đột ngột dừng xe để giữa đường giúp vịt.


Emma Czornobaj đối mặt với án tù (Ảnh AP)
Emma Czornobaj đối mặt với án tù (Ảnh AP)


Nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn khó mà tưởng tượng được này là ông Adre Roy, 50 tuổi, và con gái Jessie, 16 tuổi. Hai cha con đều chết khi chiếc xe máy họ đang chạy đâm vào ô tô của Emma Czornobaj. Sự việc xảy ra năm 2010.

Cùng với việc thụ án trong tù, Czornobaj, 25 tuổi, bị cấm lái xe trong 10 năm và phải hoàn thành 240 giờ lao động công ích.

Emma Czornobaj đối mặt với án tù (Ảnh AP)


Vợ góa của Roy, mẹ của Jesssi - bà Pauline Volikakis cho biết bà hài lòng với án phạt vừa xử và chỉ mong tai nạn đau thương kia lùi vào quá khứ.

"Tôi vui vì đến nay gia đình đã có thể tiến về phía trước, lật giở một trang mới của cuộc đời và đi tiếp với thái độ lạc quan thay vì những u buồn".

Czornobaj bị chỉ trích vì vẻ mặt vô cảm trong phiên xử nhưng luật sư biện hộ cho rằng đó là do cô ấy "bẽn lẽn và thiếu kinh nghiệm".

Czornobaj bị kết tội lái xem nguy hiểm, gây chết người và tội lơ đễnh gây chết người đối với cả hai nạn nhân.

Huyền Anh
Theo Metro
********************

Cảnh lột da chó để sản xuất hàng hóa tại Trung Quốc

Sau khi thẳng tay đập chết những con chó, người ta lột da chúng, phơi khô để sản xuất nhiều loại mặt hàng như găng tay hay giày dép xuất khẩu sang các nước phương Tây.

a

Thành viên của Hiệp hội Bảo vệ Động vật (PETA) đã ghi lại những hình ảnh kinh hoàng tại lò giết mổ của một xưởng sản xuất đồ da ở phía bắc tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, Daily Mail đưa tin. Ban đầu, người ta "dụ dỗ" con chó vào sân, nơi một người đàn ông cầm gậy để sẵn sàng tung ra vài cú đánh trời giáng, khiến con vật chết theo cách bất ngờ nhất.

a

Sau khi lột bỏ hết nội tạng, người ta treo xác những con chó lên giá đặt ngoài sân. Dưới nền đất, máu tràn lênh láng. Điều tra viên của PETA cũng tận mắt chứng kiến cảnh tượng người ta lột da những con chó sống. Họ nhốt khoảng 300 con chó trong lồng. Nhiều con cùng quẫn nhảy lên nhau trong một nỗ lực thoát khỏi “phòng giam”, song bất thành. 

a

Xác của những con chó nằm chất đống phía sau xe tải. Một người chuyên giết mổ chó tiết lộ với điều tra viên của PETA rằng, mỗi ngày, cơ sở sản xuất này giết và lột da từ 100 tới 200 con chó.

a

Các công nhân của xưởng sản xuất kéo căng những tấm da chó đã được rửa sạch để phơi khô chúng dưới ánh nắng mặt trời.

a

Những tấm da chó đã được phơi khô và treo trong một căn phòng. Công nhân sử dụng da chó đã qua xử lý để tạo sản phẩm như găng tay, giày dép cùng nhiều vật dụng bằng da khác. 

a
Các thành viên của PETA cho biết họ đã tới thăm 3 lò mổ và 6 nhà máy chế biến ở miền trung Trung Quốc, trong một cuộc điều tra kéo dài một năm về nạn giết mổ chó và sản xuất da chó. Theo họ, những sản phẩm làm từ da chó tại Trung Quốc được xuất khẩu sang phương Tây. Họ kêu gọi mọi người hãy trở thành những nhà tiêu dùng thông thái, và nói không với những sản phẩm làm từ da của con vật tội nghiệp, bị giết hại theo cách dã man như vậy. 
a
Trong khi đó, khi phóng viên hỏi về việc có hay không các xưởng sản xuất sản phẩm làm từ da chó, các quan chức Hiệp hội ngành công nghiệp da Trung Quốc đã từ chối trả lời. 

Ảnh: PETA



***************

5 bồ nhí rung chuyển chính trường

Những lãnh đạo dính vào bê bối tình ái với các cô gái trẻ này đều suýt bị mất chức hoặc thậm chí chấm dứt sự nghiệp chính trị.

Mandy Rice-Davies là người phụ nữ tâm điểm trong vụ bê bối Profumo năm 1963 hạ bệ cả chính phủ của thủ tướng Anh khi đó là ông Harold Macmillan. Hồi năm 1963, chính phủ Anh trải qua khủng hoảng uy tín nghiêm trọng khi tin tức Bộ trưởng Chiến tranh, John Profumo, quan hệ tình dục với một cô gái trẻ 19 tuổi. Ban đầu, ông Profumo chối bỏ mọi liên quan tới cô Rice-Davies, nhưng sau đó ông buộc phải thừa nhận việc làm thiếu đứng đắn của mình trước quốc hội. Ông Profumo rời bỏ mọi chức vụ sau sự việc này. Sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của ông Macmilland. Ông từ chức thủ tướng vào tháng 10/1963 vì lý do sức khỏe. Đảng Bảo thủ của Macmilland cũng chịu va lây và đẻ thua trước Công đảng trong cuộc bầu cử năm 1964. Rice-Davies đã qua đời ngày 18/12/2014 ở tuổi 70.
Mandy Rice-Davies là người tâm điểm trong vụ bê bối Profumo năm 1963 hạ bệ cả chính phủ của Thủ tướng Anh khi đó là ông Harold Macmillan. Hồi năm 1963, chính phủ Anh trải qua khủng hoảng uy tín nghiêm trọng khi tin tức Bộ trưởng Chiến tranh, John Profumo, quan hệ tình dục với một cô gái trẻ 19 tuổi. Ban đầu, ông Profumo chối bỏ mọi liên quan tới cô Rice-Davies, nhưng sau đó ông buộc phải thừa nhận việc làm thiếu đứng đắn của mình trước quốc hội. Ông Profumo rời bỏ mọi chức vụ sau sự việc này. Sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của ông Macmillan. Ông từ chức thủ tướng vào tháng 10/1963 vì lý do sức khỏe. Đảng Bảo thủ của Macmillan cũng chịu vạ lây và để thua trước Công đảng trong cuộc bầu cử năm 1964. Rice-Davies đã qua đời ngày 18/12/2014 ở tuổi 70.
Cựu thủ tướng Italia Silvio Berlusconi nổi tiếng là một người đa tình. Người ta thường xuyên thấy ông cặp kè bên cạnh những bóng hồng xinh đẹp. Tuy nhiên, ông Berlusconi bị cáo buộc quan hệ tình dục với gái mại dâm Karima El Mahroug khi cô mới 16 tuổi, tức chưa đủ tuổi thành niên. Mahroug khai với công tố viên rằng ông Berlusconi trả cô hơn 180.000 euro sau mỗi lần
Cựu Thủ tướng Italy Silvio Berlusconi nổi tiếng là một người đa tình. Người ta thường xuyên thấy ông cặp kè bên cạnh những bóng hồng xinh đẹp. Tuy nhiên, ông Berlusconi bị cáo buộc quan hệ tình dục với gái mại dâm Karima El Mahroug khi cô mới 16 tuổi, tức chưa đủ tuổi thành niên. Mahroug khai với công tố viên rằng ông Berlusconi trả cô hơn 180.000 euro sau mỗi lần "mây mưa". Một tòa án vào năm 2013 đã tuyên xử ông 7 năm tù vì tội mua dâm trẻ vị thành niên và lợi dụng quyền lực để bưng bít sự việc, chấm dứt cuộc đời chính trị của ông Berlusconi. Ông Berlusconi đã nộp đơn kháng cáo.
Nữ diễn viên nổi tiếng Marilyn Monroe đã bí mật qua lại với cố tổng thống John F. Kennedy lúc ông còn sống. Sự việc nhanh chóng đến tai phu nhân Kennedy, nhưng bà nhẫn nhịn vì muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình. Dư luận tin rằng nỗi buồn người con trai thứ 2 qua đời sau khi sinh non đã giúp hàn gắn quan hệ vợ chồng của tổng thống Kennedy cho đến khi ông bị ám sát.
Nữ diễn viên nổi tiếng Marilyn Monroe đã bí mật qua lại với cố tổng thống John F. Kennedy lúc ông còn sống. Sự việc nhanh chóng đến tai phu nhân Kennedy, nhưng bà nhẫn nhịn vì muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình. Dư luận tin rằng nỗi buồn người con trai thứ 2 qua đời sau khi sinh non đã giúp hàn gắn quan hệ vợ chồng của tổng thống Kennedy cho đến khi ông bị ám sát.
Monica Lewinsky là nữ thực tập sinh tâm điểm trong bê bối tình dục tại Nhà Trắng dưới thời chính quyền Bill Clinton. Tổng thống Clinton khi đó cũng thừa nhận có
Monica Lewinsky là nữ thực tập sinh tâm điểm trong bê bối tình dục tại Nhà Trắng dưới thời chính quyền Bill Clinton. Tổng thống Clinton khi đó cũng thừa nhận có "mối quan hệ không phù hợp" với Lewinsky trong khoảng thời gian cô thực tập tại Nhà Trắng từ 1995 - 1996. Vì bê bối này mà Tổng thống Bill Clinton suýt bị luận tội và thậm chí có nguy cơ bị phế truất. Tuy nhiên ông đã vượt qua sự cố an toàn, cùng với sự tha thứ của phu nhân Hillary. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, gần đây Lewinsky đã xuất hiện trở lại trong giới truyền thông và hé mở về cuốn sách tiết lộ chi tiết bê bối năm xưa.
Nữ diễn viên Julie Gayet là
Nữ diễn viên Julie Gayet là "tình nhân tin đồn" của Tổng thống Pháp, ông Francois Hollande. Một tờ tạp chí lần đầu đăng ảnh ông Hollande bí mật hẹn hò với Gayet vào tháng 1/2014. Sự việc khiến người vợ không chính thức của ông Hollande, bà Valérie Trierweiler, nổi điên và tuyên bố chia tay với nhà lãnh đạo Pháp. Tháng 9/2014, bà Trierweiler công bố quyển sách gây chấn động chính trường Pháp có tựa Merci pour ce moment. Quyển sách tuy không tiết lộ những thông tin bí mật quốc gia nhưng vẫn thu hút người đọc vì 2 lý do: bản thân bà Trierweiler là vợ không hôn thú của ông Hollande hơn 9 năm, và người ta tò mò về chuyện hẹn hò của Tổng thống Pháp với một nhân tình trẻ trung.
Ảnh: IBTime

***********

Phi Thanh Vân gặp biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Nữ diễn viên “Cô gái xấu xí” chia sẻ, sau gần 10 năm can thiệp dao kéo, chiếc mũi của cô đang bị teo nhỏ từng ngày và có dấu hiệu hoại tử.

Xuất hiện trong sự kiện tối 21/12, Phi Thanh Vân được ông xã tháp tùng đến nhưng cô tỏ ra thiếu tự tin khi những ống kính máy ảnh chĩa về phía mình. Nữ hoàng dao kéo đang trải qua những ngày lo lắng do hậu quả của việc lạm dụng dao kéo 10 năm trước. Theo đó, chiếc mũi của nữ diễn viên sinh năm 1982 bị biến dạng, lệch sang một phía, đầu mũi bị sưng tấy và có nguy cơ hoại tử.

Liên lạc với Phi Thanh Vân, cô cho biết, chiếc mũi của mình có dấu bất thường khoảng một năm nay do hết hạn sử dụng. “Tôi đang ở trong những ngày tháng không vui do chiếc mũi có dấu hiệu bị nhiễm trùng. Cách đây 10 năm, công nghệ tiên tiến nhất của nâng mũi chỉ là đặt miếng silicon vào sống mũi. Cái này chỉ có giới hạn trong 10 năm là phải sửa lại. Hiện tại, tôi nâng mũi đã được 9 năm rưỡi và cảm thấy có dấu hiệu bất ổn từ năm ngoái. Tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho sự thay đổi này nên bình tĩnh đón nhận. Các bạn hãy tưởng tượng, phẫu thuật thẩm mỹ giống như một người phụ nữ mang thai vậy, đúng 9 tháng 10 ngày sinh thì trước đó sẽ có những báo hiệu” – cô nói.

Phi Thanh Vân gặp biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ
Phi Thanh Vân thiếu tự tin với chiếc mũi biến dạng.

Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1982 còn cho biết, chiếc mũi của cô ngày càng nhỏ lại so với mũi ngày xưa, đầu mũi bị sưng rất khó chịu. “Nếu để ý kỹ, mọi người sẽ thấy mũi của tôi nhỏ hơn ngày trước do sống mũi bằng silicon đang bị teo dần đi. Tôi cảm thấy rất khó chịu với việc này nên sắp tới tôi sẽ làm phẫu thuật nâng mũi lại bởi nếu không can thiệp, sẽ có nhiều biến chứng không lường trước được” – Phi Thanh Vân chia sẻ.

Người đẹp Cột mốc 23 cũng cho hay, cô đã chọn được bác sĩ người Hàn Quốc để nâng mũi cho mình lần này. Cô sẽ sửa cho dáng mũi cao và hiện đại theo tiêu chuẩn vàng của công nghệ dao kéo hiện nay. Ngoài nâng mũi, Phi Thanh Vân cũng tiến hành lấy nọng ở cằm vì theo cô, phụ nữ ngoài 30 tuổi bắt đầu có nọng, gương mặt không còn săn chắc như thời đôi mươi.

Phi Thanh Vân gặp biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ
Sắp tới, cô sẽ nhờ công nghệ mới can thiệp vào chiếc mũi của mình.

“Việc thay đổi dáng mũi sẽ kéo theo thay đổi đến toàn gương mặt. Tôi biết chắc, sắp tới, nếu nâng mũi cao hơn, trông tôi sẽ rất khác bây giờ nhưng tôi từ từ đón nhận điều đó bởi bây giờ không còn cách nào khác. Nếu tôi để lâu, nguy cơ biến dạng sẽ rất cao. Vậy nên mọi người nói, ai đã từng dao kéo thì rất dễ gây ghiện. Đẹp thì đẹp lung linh đấy nhưng nếu không tìm hiểu, sẽ khó ứng biến kịp thời với những biến chứng” – nữ hoàng thị phi nói thêm.

Chia sẻ về một năm 2014 nhiều ồn ào, cô cho hay, ở tuổi 33, trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống nên mọi việc đối với cô rất bình thường. “Ồn ào hay không ồn ào là do cách nghĩ của mọi người bởi mình nghĩ như thế nào thì là như vậy. Do đó, tôi vẫn nghĩ năm qua khá suôn sẻ với mình, từ công việc kinh doanh đến đời sống cá nhân” – cô nói.



***************

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 1.

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 2

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 3.

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 4

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 5

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 6

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 7

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 8

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 9

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 10

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 11

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 12

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 13

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 14

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 15

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 16



**************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 25- 12 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Con voi thấy Luật giữ tay, vỗ vào vòi một lúc liền giận dữ đưa vòi quấn vào 2 tay nhấc bổng cháu lên quật vào hông xe rồi lấy chân dẫm lên người.

************

Hàng nghìn người bơi trong tuyết lạnh mừng Giáng sinh

Ngày 25/12, hàng nghìn người bất chấp cái lạnh thấu xương ở Anh để bơi. Đây là truyền thống diễn ra từ lâu ở quốc gia này.

1
Rừng người bơi tại biển ở Exmouth, Devon, Anh hôm nay dù thời tiết rất lạnh. Ảnh: SWNS
1
Hai cô gái diện bikini cùng tham gia bơi. Truyền thống bơi dịp Giáng sinh bắt đầu từ những năm 1960. Ảnh: SWNS
1
Không khí Giáng sinh rộn ràng trên bờ biển Devon hôm nay. Ảnh: SWNS
1
Số tiền thu được sẽ dành cho hoạt động từ thiện. Ảnh: SWNS
1
Việc vận động sẽ giúp cơ thể nóng lên, bớt cảm giác lạnh khi mọi người ngâm mình dưới nước. Ảnh: SWNS
1
Rất đông người đến biển Boscombe, Bournemouth để bơi. Nhiệt độ tại đây sáng nay là 10 độ C, ấm hơn nhiều vùng khác trên đất nước Anh. Ảnh: Alamy
1
Một số mặc cả đồ ấm xuống biển để hưởng ứng không khí. Ảnh: PA
1Phóng to
Bốn ông già Noel tung tăng ở biển Brighton sáng nay. Ảnh: EPA


***************

10 bức ảnh ngoạn mục nhất năm 2014

Ngựa vằn phi nước đại tại Botswana, dàn máy bay cất cánh từ một sân bay ở Mỹ là những bức ảnh đẹp nhất năm 2014 do website của Mỹ, Mymodernmet, bình chọn.

1
Sự cố pháo hoa phụt sáng không theo ý muốn ở Phần Lan đầu năm 2014 của nhiếp ảnh gia Kimmo Kuloveski nằm trong top ảnh do website ảnh và thời trang nổi tiếng Mỹ, Mymodernmet, bình chọn.
1
Bức ảnh ghép dàn máy bay cất cánh tại sân bay quốc tế Los Angeles của nhiếp ảnh gia Mike Kelley cũng nằm trong danh sách. Theo lời của Kelley, anh đã dành cả ngày chọn những khoảnh khắc đẹp và chụp liên tiếp các bức hình.
1
Nhiếp ảnh gia Zack Seckler chụp lại hình ảnh ngựa vằn phi nước đại tại Botswana từ trên máy bay mà anh thuê.
1
“Cơn lốc cá” của tác giả Octavio Aburto. Nhiếp ảnh gia Aburto chụp bức hình này tại ngoài khơi bờ biển Mexico.
1
Bão ở Sydney, Australia của tay máy Jem Cresswell.
1
Nhánh sông Colorado, con sông chảy qua hai quốc gia Mexico và Mỹ, của tác giả Peter McBride.
1
Tay máy Jan van der Greef ghi lại hình ảnh chim mỏ kiếm, loài chim duy nhất có mỏ dài hơn thân (không kể đuôi) trong chuyến thăm Ecuador.
1
Bầy sư tử nghỉ ngơi trong Vườn quốc gia Serengeti, Tanzania của ‘Nick’ Nich.
1
Khu rừng đa sắc tại Bỉ. Ảnh: Kilian Schönberger
1
Dãy núi Dolomites ở Italy đẹp như tranh. Ảnh: Angelo Ferraris




**************

Phút kinh hoàng voi 3 tấn quật chết bé trai 12 tuổi

Con voi thấy Luật giữ tay, vỗ vào vòi một lúc liền giận dữ đưa vòi quấn vào 2 tay nhấc bổng cháu lên quật vào hông xe rồi lấy chân dẫm lên người.

Cháu Nguyễn Thị Phương Thảo (12 tuổi, xã Đức Mạnh) - người chứng kiến vụ việc cho biết - khoảng 17h45 ngày 23/12, Thảo đang đi ngang qua trụ sở UBND xã Đức Mạnh thì thấy bên trong có nhiều người nên ghé chơi.

Vừa vào tới nơi, cháu Thảo thấy Luật cùng nhóm bạn nhí đang chơi đùa bên con voi. Trong đó, cháu Luật là người thích thú nhất khi chơi với voi, cậu bé không những lấy lá chuối cho voi ăn rồi lại sờ, nắm vào vòi voi để được thỏa thích.

Đến khoảng 18h cùng ngày, trong khi các bạn trong nhóm ra về thì Luật vẫn ở lại chơi một mình bên chú voi. Khi đang mải mê chơi cùng voi thì Thảo nghe tiếng kêu la thảm thiết, nhìn lại thì thấy Luật đã bị voi dùng vòi quắp đưa lên không trung.

Người dân đến chia buồn với gia đình.
Người dân đến chia buồn với gia đình.

Cho đến bây giờ, khi nhớ lại thời điểm Luật bị voi quấn, cháu Thảo chưa hết hoảng sợ nói: "Khi voi đưa vòi để quấn lá chuối thì Luật lấy tay giữ lại, đồng thời vỗ vào 2 bên vòi. Con voi giận dữ đưa vòi quấn vào 2 tay Luật rồi quật vào hông xe. Tiếp đó, con voi nhấc bổng Luật vào thùng xe rồi dùng chân phải dẫm 2 cái vào người Luật. Cháu thấy thế nên chạy ra sau trụ sở UBND xã báo ngay cho người của đoàn xiếc".

"Khi mọi người trong xã ra đưa Luật xuống xe thì bạn ấy đã không thể nói thêm được gì nữa. Họ đưa Luật đi cấp cứu nhưng đã quá muộn, cậu ấy tử vong vì bị voi quật, dẫm lên người quá mạnh", cháu Thảo cho biết thêm.

Anh Nhữ Văn Lâm - nài voi thuộc đoàn xiếc hài kịch Bình Minh cho biết - khi có người gọi nói có một cháu nhỏ đang bị voi quấn, tôi vọi buông bát cơm chạy ra thì thấy con voi đã thả cháu Luật xuống thùng xe. Tôi nhanh chóng cùng mọi người đưa cháu đi cấp cứu nhưng cháu không qua khỏi.

Gia đình cháu Luật nằm heo hút trong xóm nghèo thuộc thôn Đức Phú, xã Đức Mạnh (huyện Đắk Mil, Đắk Nông). Hiện, bố mẹ cháu đã li dị, Luật và một người em nữa về ở với bố, còn một người em đang ở với mẹ. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, Luật đã bỏ học sau khi hết lớp 5 để học nghề sửa chữa xe máy.

Bên quan tài con, anh Nguyễn Văn Thuận (40 tuổi) nước mắt giàn giụa, liên tục gọi con. Theo anh, Luật từng nói khi nào học được sẽ về mở tiệm sửa xe. "Sao con nỡ bỏ cha đi sớm như vậy. Con bỏ đi rồi, cha ngồi đây lạnh lẽo lắm con biết không...", ông bố than.

Con voi đã gây ra cái chết thương tâm đối với cháu Luật.
Con voi đã gây ra cái chết thương tâm đối với cháu Luật.

Con voi quật chết em Luật nặng khoảng 3 tấn, mới được đoàn xiếc Bình Minh đưa vào từ tỉnh Thái Bình.

Ông Phạm Thanh Cao - Phó giám đốc công ty xiếc hài kịch Bình Minh - Thái Bình (Trưởng đoàn biểu diễn) cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, đoàn vừa đưa voi đi quảng cáo về và cho ăn ở sân dự định sẽ đến 19h thì cho voi biểu diễn, nào ngờ trong lúc anh em đi ăn phía sau trụ sở UBND xã thì xảy ra sự việc.

"Đoàn xiếc đã biểu diễn trong 15 năm qua ở khắp các tỉnh. Đợt này, đoàn biểu diễn được 3 địa điểm ở tỉnh Đắk Nông, đến nơi này thì xảy ra vụ việc. Con voi cái được đơn vị mua ở tỉnh Đắk Nông hơn 10 năm trước, hiện đã 40 tuổi. Nó rất hiền và chưa gây ra vụ việc nào như thế này", ông Cao cho biết thêm. 

.




******************

Chùm ảnh hóm hỉnh về những ông già tuyết

Mỗi ông già tuyết đều có sự mạnh mẽ, vui nhộn... khiến bạn được trận  cười thả ga cho coi.
1-2592-1419326782.jpg
2-7170-1419326782.jpg
3-8409-1419326782.jpg
4-4506-1419326783.jpg
5-7741-1419326783.jpg
6-2037-1419326783.jpg
7-8461-1419326783.jpg
8-4694-1419326783.jpg
9-8391-1419326784.jpg
10-5393-1419326784.jpg

11_1419326610.jpg
12_1419326610.jpg
13_1419326610.jpg
14_1419326610.jpg
15_1419326610.jpg
16_1419326610.jpg
17_1419326610.jpg
18_1419326610.jpg
19_1419326610.jpg

Ốc Sên



***************

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Ngà của kỳ lân biển, nguồn cảm hứng cho những câu chuyện thần thoại, từng có giá bằng khối vàng nặng gấp 10 lần trọng lượng của chúng.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Kỳ lân biển, hay cá voi có ngà, thường xuất hiện ở vùng biển Bắc Cực thuộc Canada trong những tháng mùa xuân ấm áp. Con người săn bắt chúng để lấy thịt, mỡ, da và chiếc ngà quý giá.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Trong thời Trung Cổ ở châu Âu, ngà của kỳ lân biển có giá trị gấp 10 lần trọng lượng khối vàng với cùng trọng lượng. Hiện tại, các thợ săn vẫn có thể bán chúng với giá 1.000 USD/chiếc.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Ở Canada, người Eskimo thường săn kỳ lân biển. Họ dùng những chiếc thuyền nhỏ để cô lập những con kỳ lân trước khi phóng lao vào cơ thể chúng. Kích thước kỳ lân biển không quá lớn nên cách thức đánh bắt ấy tỏ ra khá hiệu quả.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Ngày nay, các thợ săn thường đứng trên cao để quan sát đường di chuyển của kỳ lân biển trước khi đứng ở các mỏm băng để bắn hạ chúng bằng súng.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Nhóm thợ săn chuẩn bị kéo một con kỳ lân biển cỡ lớn lên bờ. Người ta buộc dây thừng vào đuôi chúng trước khi kéo lên khỏi mặt nước. Hoạt động xẻ thịt sẽ diễn ra ngay trên băng. Người ta đem chiến lợi phẩm về nhà sau mỗi chuyến săn.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Kỳ lân biển thuộc phân bộ Cá voi có răng. Chúng sống quanh năm ở vùng Bắc Cực. Điểm đặc trưng của những con kỳ lân biển đực là ngà dài, thẳng và có rãnh xoắn. Chúng là một phần trong chuỗi thức ăn của người Eskimo tại Canada và Greenland từ hàng ngàn năm nay.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Phần đầu của một con kỳ lân biển có hai ngà, một trong những đặc điểm đột biến hiếm hoi. Thông thường, khối lượng của kỳ lân đực trưởng thành có thể lên tới 1.600 kg trong khi con cái có khối lượng tối đa 1.000 kg. Những đốm trắng và đen là điểm đặc trưng trên da của chúng. Chiều dài ngà của kỳ lân biển có thể đạt từ 2 đến 3 m. Thông thường chúng là chiếc răng nanh ở hàm bên trái của con vật.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Theo National Geographic, săn kỳ lân biển là công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn. Người Eskimo đây không có đủ phương tiện để săn những con cá voi lớn hơn nên chúng là đối tượng vừa tầm. Trong mỗi chuyến đi săn, người ta thường tụ tập thành từng nhóm và dựng lều, trại. Mỗi chuyến săn thường kéo dài nhiều ngày.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc Cực

Thông thường, nhóm thợ săn sẽ phân công những người chịu trách nhiệm quan sát mặt biển nhằm tìm dấu vết của kỳ lân biển. Họ phát hiện kỳ lân nhờ ngà dài khi chúng ngoi lên khỏi mặt nước đang tan băng. Người ta có thể bắn trúng nhiều cá thể nhưng đưa chúng lên khỏi mặt nước là việc khó. Nhiều con trở thành mồi cho các loài động vật ăn thịt khác.

Những cuộc săn kỳ lân biển gần Bắc CựcPhóng to

Kẻ thù trong tự nhiên của kỳ lân biển là gấu bắc cực và cá voi sát thủ. Người Eskimo ở Canada và Greenland được phép săn bắt chúng để phục vụ những nhu cầu thiết yếu nhất của cuộc sống.

Ảnh: National Geographic



*********

Kim Jong-un lên núi cao nhất Triều Tiên đóng phim tài liệu

Hãng tin KBS Hàn quốc hôm nay đưa tin đài truyền hình trung ương Triều Tiên đã phát đoạn băng ghi hình trên vào 17/12. Hãng này cho rằng đoạn phim được quay vào cuối tháng 11, nhằm tưởng nhớ 3 năm ngày mất của cố chủ tịch Kim Jong Il.

1-9055-1419308551.jpg

Ông Kim Jong-un trong bộ phim tài liệu phát sóng tại Triều Tiên hôm 17/12. Ảnh: CRI

Bộ phim có tên "Tướng quân Kim Jong Il trên trời cao", trong đó có hình ảnh ông Kim Jong-un mặc áo khoác màu đen, đội mũ đen, mang găng tay da, đang đứng trên đỉnh núi Baekdu phủ tuyết trắng, ngắm nhìn quang cảnh xung quanh. Baekdu cao hơn 2.700m, đỉnh núi cao nhất trên bán đảo Triều Tiên, nằm ở biên giới Trung Quốc và Triều Tiên.

Bộ phim nhấn mạnh ông Kim Jong-un sẽ mãi là "người thừa kế trung thành" của Kim Jong Il.

Báo Lao Động của Triều Tiên hôm 17/12 đăng tải bài viết "Đứng trên Baekdu nhìn thiên hạ" cho biết "đồng chí Kim Jong-un là tướng quân thứ ba của núi Baekdu, của nhân dân Triều Tiên, là một anh hùng kiệt xuất".

3-7641-1419308551.jpg

Nhà lãnh đạo trẻ giơ tay tạo hình chữ V, biểu tượng cho sự chiến thắng. Ảnh: CRI

Giáo sư Kim Jong Yin, khoa Triều Tiên học, đại học Dongguk Hàn Quốc cho rằng "Núi Baekdu là một trong những cơ sở kháng chiến chống Nhật của lãnh đạo Kim Nhật Thành, được coi là một biểu tượng căn cứ chính trị truyền thống ở Triều Tiên. Do đó, việc Kim Jong-un lên đỉnh Baekdu sau khi mãn tang cha 3 năm là sự kiện mang tính biểu tượng, nhằm tuyên bố rằng thời đại của Kim Jong-un đã đến".

Hồng Hạnh






***************

Kỳ lạ tên trộm lấy 2.000 bộ đồ lót phụ nữ

Một người đàn ông tại thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc vừa bị phát hiện lấy cắp hơn 2.000 bộ đồ lót của những phụ nữ hàng xóm trong suốt một năm qua.

Theo Tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng, người đàn ông này đã giấu những bộ đồ nội y mà anh ta đánh cắp từ các bà, các chị trong khu chung cư trên sàn nhà của căn phòng nơi anh ta sống.

Hơn 2.000 bộ đồ lót đã bị người đàn ông lấy cắp
Hơn 2.000 bộ đồ lót đã bị người đàn ông lấy cắp

Sự việc bị vỡ lở khi một người sống tại căn phòng phía dưới phòng của tên trộm phát hiện thấy trần nhà của mình bị thủng, kéo theo nhiều đồ lót phụ nữ rơi xuống. Sau đó, ông này đã báo cảnh sát.

Cảnh sát cho rằng, có thể quá nhiều đồ lót chất đống trên chỗ sàn nhà vốn có phần đã ọp ẹp, khiến sàn bị sập.

Vụ việc bị phát hiện khi khu vực trần nhà nơi số đồ lót được cất giữ bị sập
Vụ việc bị phát hiện khi khu vực trần nhà nơi số đồ lót được cất giữ bị sập

Sau đó cảnh sát đã xếp tất cả số đồ nội y ra trước sân của tòa chung cư để đếm số lượng cụ thể. Kết quả cho thấy, tên trộm đã lấy cắp tới hơn 2.000 bộ đồ lót của các phụ nữ trong tòa nhà. Rất nhiều chị em đã sững sờ khi nhận ra đồ của mình trong đống nội y bị tịch thu.

Vào hồi tháng trước, một thanh niên 22 tuổi tại tỉnh Chiết Giang cũng bị phát hiện lấy cắp 17 bộ áo ngực, quần lót của phụ nữ trong một ngày. Cũng trong tháng này, một người đàn ông tại tỉnh Hồ Bắc bị bắt quả tang trộm đồ nội y của phụ nữ để mặc.

Minh Việt
Theo SCMP


****************

Gọi tên anh lần cuối

Trang phục siêu quyến rũ, xe máy dài ngoằng, hay chiêu cắt tóc thu hút khách.
1-1295-1419244554.jpg

Trang phục quyến rũ dễ gây hiểu lầm.

2-9602-1419244554.jpg

Chơi dưới này cho mát.

3-5177-1419244554.jpg

Kiểu pose hình mới của gái xinh.

4-3746-1419244554.jpg

Mũ bảo hiểm siêu an toàn.

5-7165-1419244555.jpg

Ngực tấn công, mông phòng thủ.

6-9528-1419244555.jpg

Gọi tên anh lần cuối.

7-9399-1419244555.jpg

Nhà có điều kiện.

8-2421-1419244555.jpg

Dự là có thể chở được mấy người nhỉ? 

9_1419243700.jpg

Thời trang hốt hoảng.

10_1419243700.jpg

Hình ảnh siêu chân thực.

11_1419243700.jpg

Hóng.

12_1419243700.jpg

Cách lấy gió tài tình.

13_1419243700.jpg

Cạo râu thế này mới hút khách.

14_1419243700.jpg

Cũng cosplay như ai.

15_1419243700.jpg

Quạt đá tự chế.

Ốc Sên



********************

Gây tai nạn chết người vì dừng xe giữa đường giúp... vịt

Một người phụ nữ người Canada có tên Emma Czonobaj vừa may mắn thoát án tù chung thân. Thay vào đó, cô này bị kết án 3 tháng tù giam vì gây tai nạn làm chết 2 người do đột ngột dừng xe để giữa đường giúp vịt.


Emma Czornobaj đối mặt với án tù (Ảnh AP)
Emma Czornobaj đối mặt với án tù (Ảnh AP)


Nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn khó mà tưởng tượng được này là ông Adre Roy, 50 tuổi, và con gái Jessie, 16 tuổi. Hai cha con đều chết khi chiếc xe máy họ đang chạy đâm vào ô tô của Emma Czornobaj. Sự việc xảy ra năm 2010.

Cùng với việc thụ án trong tù, Czornobaj, 25 tuổi, bị cấm lái xe trong 10 năm và phải hoàn thành 240 giờ lao động công ích.

Emma Czornobaj đối mặt với án tù (Ảnh AP)


Vợ góa của Roy, mẹ của Jesssi - bà Pauline Volikakis cho biết bà hài lòng với án phạt vừa xử và chỉ mong tai nạn đau thương kia lùi vào quá khứ.

"Tôi vui vì đến nay gia đình đã có thể tiến về phía trước, lật giở một trang mới của cuộc đời và đi tiếp với thái độ lạc quan thay vì những u buồn".

Czornobaj bị chỉ trích vì vẻ mặt vô cảm trong phiên xử nhưng luật sư biện hộ cho rằng đó là do cô ấy "bẽn lẽn và thiếu kinh nghiệm".

Czornobaj bị kết tội lái xem nguy hiểm, gây chết người và tội lơ đễnh gây chết người đối với cả hai nạn nhân.

Huyền Anh
Theo Metro
********************

Cảnh lột da chó để sản xuất hàng hóa tại Trung Quốc

Sau khi thẳng tay đập chết những con chó, người ta lột da chúng, phơi khô để sản xuất nhiều loại mặt hàng như găng tay hay giày dép xuất khẩu sang các nước phương Tây.

a

Thành viên của Hiệp hội Bảo vệ Động vật (PETA) đã ghi lại những hình ảnh kinh hoàng tại lò giết mổ của một xưởng sản xuất đồ da ở phía bắc tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, Daily Mail đưa tin. Ban đầu, người ta "dụ dỗ" con chó vào sân, nơi một người đàn ông cầm gậy để sẵn sàng tung ra vài cú đánh trời giáng, khiến con vật chết theo cách bất ngờ nhất.

a

Sau khi lột bỏ hết nội tạng, người ta treo xác những con chó lên giá đặt ngoài sân. Dưới nền đất, máu tràn lênh láng. Điều tra viên của PETA cũng tận mắt chứng kiến cảnh tượng người ta lột da những con chó sống. Họ nhốt khoảng 300 con chó trong lồng. Nhiều con cùng quẫn nhảy lên nhau trong một nỗ lực thoát khỏi “phòng giam”, song bất thành. 

a

Xác của những con chó nằm chất đống phía sau xe tải. Một người chuyên giết mổ chó tiết lộ với điều tra viên của PETA rằng, mỗi ngày, cơ sở sản xuất này giết và lột da từ 100 tới 200 con chó.

a

Các công nhân của xưởng sản xuất kéo căng những tấm da chó đã được rửa sạch để phơi khô chúng dưới ánh nắng mặt trời.

a

Những tấm da chó đã được phơi khô và treo trong một căn phòng. Công nhân sử dụng da chó đã qua xử lý để tạo sản phẩm như găng tay, giày dép cùng nhiều vật dụng bằng da khác. 

a
Các thành viên của PETA cho biết họ đã tới thăm 3 lò mổ và 6 nhà máy chế biến ở miền trung Trung Quốc, trong một cuộc điều tra kéo dài một năm về nạn giết mổ chó và sản xuất da chó. Theo họ, những sản phẩm làm từ da chó tại Trung Quốc được xuất khẩu sang phương Tây. Họ kêu gọi mọi người hãy trở thành những nhà tiêu dùng thông thái, và nói không với những sản phẩm làm từ da của con vật tội nghiệp, bị giết hại theo cách dã man như vậy. 
a
Trong khi đó, khi phóng viên hỏi về việc có hay không các xưởng sản xuất sản phẩm làm từ da chó, các quan chức Hiệp hội ngành công nghiệp da Trung Quốc đã từ chối trả lời. 

Ảnh: PETA



***************

5 bồ nhí rung chuyển chính trường

Những lãnh đạo dính vào bê bối tình ái với các cô gái trẻ này đều suýt bị mất chức hoặc thậm chí chấm dứt sự nghiệp chính trị.

Mandy Rice-Davies là người phụ nữ tâm điểm trong vụ bê bối Profumo năm 1963 hạ bệ cả chính phủ của thủ tướng Anh khi đó là ông Harold Macmillan. Hồi năm 1963, chính phủ Anh trải qua khủng hoảng uy tín nghiêm trọng khi tin tức Bộ trưởng Chiến tranh, John Profumo, quan hệ tình dục với một cô gái trẻ 19 tuổi. Ban đầu, ông Profumo chối bỏ mọi liên quan tới cô Rice-Davies, nhưng sau đó ông buộc phải thừa nhận việc làm thiếu đứng đắn của mình trước quốc hội. Ông Profumo rời bỏ mọi chức vụ sau sự việc này. Sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của ông Macmilland. Ông từ chức thủ tướng vào tháng 10/1963 vì lý do sức khỏe. Đảng Bảo thủ của Macmilland cũng chịu va lây và đẻ thua trước Công đảng trong cuộc bầu cử năm 1964. Rice-Davies đã qua đời ngày 18/12/2014 ở tuổi 70.
Mandy Rice-Davies là người tâm điểm trong vụ bê bối Profumo năm 1963 hạ bệ cả chính phủ của Thủ tướng Anh khi đó là ông Harold Macmillan. Hồi năm 1963, chính phủ Anh trải qua khủng hoảng uy tín nghiêm trọng khi tin tức Bộ trưởng Chiến tranh, John Profumo, quan hệ tình dục với một cô gái trẻ 19 tuổi. Ban đầu, ông Profumo chối bỏ mọi liên quan tới cô Rice-Davies, nhưng sau đó ông buộc phải thừa nhận việc làm thiếu đứng đắn của mình trước quốc hội. Ông Profumo rời bỏ mọi chức vụ sau sự việc này. Sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của ông Macmillan. Ông từ chức thủ tướng vào tháng 10/1963 vì lý do sức khỏe. Đảng Bảo thủ của Macmillan cũng chịu vạ lây và để thua trước Công đảng trong cuộc bầu cử năm 1964. Rice-Davies đã qua đời ngày 18/12/2014 ở tuổi 70.
Cựu thủ tướng Italia Silvio Berlusconi nổi tiếng là một người đa tình. Người ta thường xuyên thấy ông cặp kè bên cạnh những bóng hồng xinh đẹp. Tuy nhiên, ông Berlusconi bị cáo buộc quan hệ tình dục với gái mại dâm Karima El Mahroug khi cô mới 16 tuổi, tức chưa đủ tuổi thành niên. Mahroug khai với công tố viên rằng ông Berlusconi trả cô hơn 180.000 euro sau mỗi lần
Cựu Thủ tướng Italy Silvio Berlusconi nổi tiếng là một người đa tình. Người ta thường xuyên thấy ông cặp kè bên cạnh những bóng hồng xinh đẹp. Tuy nhiên, ông Berlusconi bị cáo buộc quan hệ tình dục với gái mại dâm Karima El Mahroug khi cô mới 16 tuổi, tức chưa đủ tuổi thành niên. Mahroug khai với công tố viên rằng ông Berlusconi trả cô hơn 180.000 euro sau mỗi lần "mây mưa". Một tòa án vào năm 2013 đã tuyên xử ông 7 năm tù vì tội mua dâm trẻ vị thành niên và lợi dụng quyền lực để bưng bít sự việc, chấm dứt cuộc đời chính trị của ông Berlusconi. Ông Berlusconi đã nộp đơn kháng cáo.
Nữ diễn viên nổi tiếng Marilyn Monroe đã bí mật qua lại với cố tổng thống John F. Kennedy lúc ông còn sống. Sự việc nhanh chóng đến tai phu nhân Kennedy, nhưng bà nhẫn nhịn vì muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình. Dư luận tin rằng nỗi buồn người con trai thứ 2 qua đời sau khi sinh non đã giúp hàn gắn quan hệ vợ chồng của tổng thống Kennedy cho đến khi ông bị ám sát.
Nữ diễn viên nổi tiếng Marilyn Monroe đã bí mật qua lại với cố tổng thống John F. Kennedy lúc ông còn sống. Sự việc nhanh chóng đến tai phu nhân Kennedy, nhưng bà nhẫn nhịn vì muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình. Dư luận tin rằng nỗi buồn người con trai thứ 2 qua đời sau khi sinh non đã giúp hàn gắn quan hệ vợ chồng của tổng thống Kennedy cho đến khi ông bị ám sát.
Monica Lewinsky là nữ thực tập sinh tâm điểm trong bê bối tình dục tại Nhà Trắng dưới thời chính quyền Bill Clinton. Tổng thống Clinton khi đó cũng thừa nhận có
Monica Lewinsky là nữ thực tập sinh tâm điểm trong bê bối tình dục tại Nhà Trắng dưới thời chính quyền Bill Clinton. Tổng thống Clinton khi đó cũng thừa nhận có "mối quan hệ không phù hợp" với Lewinsky trong khoảng thời gian cô thực tập tại Nhà Trắng từ 1995 - 1996. Vì bê bối này mà Tổng thống Bill Clinton suýt bị luận tội và thậm chí có nguy cơ bị phế truất. Tuy nhiên ông đã vượt qua sự cố an toàn, cùng với sự tha thứ của phu nhân Hillary. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, gần đây Lewinsky đã xuất hiện trở lại trong giới truyền thông và hé mở về cuốn sách tiết lộ chi tiết bê bối năm xưa.
Nữ diễn viên Julie Gayet là
Nữ diễn viên Julie Gayet là "tình nhân tin đồn" của Tổng thống Pháp, ông Francois Hollande. Một tờ tạp chí lần đầu đăng ảnh ông Hollande bí mật hẹn hò với Gayet vào tháng 1/2014. Sự việc khiến người vợ không chính thức của ông Hollande, bà Valérie Trierweiler, nổi điên và tuyên bố chia tay với nhà lãnh đạo Pháp. Tháng 9/2014, bà Trierweiler công bố quyển sách gây chấn động chính trường Pháp có tựa Merci pour ce moment. Quyển sách tuy không tiết lộ những thông tin bí mật quốc gia nhưng vẫn thu hút người đọc vì 2 lý do: bản thân bà Trierweiler là vợ không hôn thú của ông Hollande hơn 9 năm, và người ta tò mò về chuyện hẹn hò của Tổng thống Pháp với một nhân tình trẻ trung.
Ảnh: IBTime

***********

Phi Thanh Vân gặp biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Nữ diễn viên “Cô gái xấu xí” chia sẻ, sau gần 10 năm can thiệp dao kéo, chiếc mũi của cô đang bị teo nhỏ từng ngày và có dấu hiệu hoại tử.

Xuất hiện trong sự kiện tối 21/12, Phi Thanh Vân được ông xã tháp tùng đến nhưng cô tỏ ra thiếu tự tin khi những ống kính máy ảnh chĩa về phía mình. Nữ hoàng dao kéo đang trải qua những ngày lo lắng do hậu quả của việc lạm dụng dao kéo 10 năm trước. Theo đó, chiếc mũi của nữ diễn viên sinh năm 1982 bị biến dạng, lệch sang một phía, đầu mũi bị sưng tấy và có nguy cơ hoại tử.

Liên lạc với Phi Thanh Vân, cô cho biết, chiếc mũi của mình có dấu bất thường khoảng một năm nay do hết hạn sử dụng. “Tôi đang ở trong những ngày tháng không vui do chiếc mũi có dấu hiệu bị nhiễm trùng. Cách đây 10 năm, công nghệ tiên tiến nhất của nâng mũi chỉ là đặt miếng silicon vào sống mũi. Cái này chỉ có giới hạn trong 10 năm là phải sửa lại. Hiện tại, tôi nâng mũi đã được 9 năm rưỡi và cảm thấy có dấu hiệu bất ổn từ năm ngoái. Tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho sự thay đổi này nên bình tĩnh đón nhận. Các bạn hãy tưởng tượng, phẫu thuật thẩm mỹ giống như một người phụ nữ mang thai vậy, đúng 9 tháng 10 ngày sinh thì trước đó sẽ có những báo hiệu” – cô nói.

Phi Thanh Vân gặp biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ
Phi Thanh Vân thiếu tự tin với chiếc mũi biến dạng.

Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1982 còn cho biết, chiếc mũi của cô ngày càng nhỏ lại so với mũi ngày xưa, đầu mũi bị sưng rất khó chịu. “Nếu để ý kỹ, mọi người sẽ thấy mũi của tôi nhỏ hơn ngày trước do sống mũi bằng silicon đang bị teo dần đi. Tôi cảm thấy rất khó chịu với việc này nên sắp tới tôi sẽ làm phẫu thuật nâng mũi lại bởi nếu không can thiệp, sẽ có nhiều biến chứng không lường trước được” – Phi Thanh Vân chia sẻ.

Người đẹp Cột mốc 23 cũng cho hay, cô đã chọn được bác sĩ người Hàn Quốc để nâng mũi cho mình lần này. Cô sẽ sửa cho dáng mũi cao và hiện đại theo tiêu chuẩn vàng của công nghệ dao kéo hiện nay. Ngoài nâng mũi, Phi Thanh Vân cũng tiến hành lấy nọng ở cằm vì theo cô, phụ nữ ngoài 30 tuổi bắt đầu có nọng, gương mặt không còn săn chắc như thời đôi mươi.

Phi Thanh Vân gặp biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ
Sắp tới, cô sẽ nhờ công nghệ mới can thiệp vào chiếc mũi của mình.

“Việc thay đổi dáng mũi sẽ kéo theo thay đổi đến toàn gương mặt. Tôi biết chắc, sắp tới, nếu nâng mũi cao hơn, trông tôi sẽ rất khác bây giờ nhưng tôi từ từ đón nhận điều đó bởi bây giờ không còn cách nào khác. Nếu tôi để lâu, nguy cơ biến dạng sẽ rất cao. Vậy nên mọi người nói, ai đã từng dao kéo thì rất dễ gây ghiện. Đẹp thì đẹp lung linh đấy nhưng nếu không tìm hiểu, sẽ khó ứng biến kịp thời với những biến chứng” – nữ hoàng thị phi nói thêm.

Chia sẻ về một năm 2014 nhiều ồn ào, cô cho hay, ở tuổi 33, trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống nên mọi việc đối với cô rất bình thường. “Ồn ào hay không ồn ào là do cách nghĩ của mọi người bởi mình nghĩ như thế nào thì là như vậy. Do đó, tôi vẫn nghĩ năm qua khá suôn sẻ với mình, từ công việc kinh doanh đến đời sống cá nhân” – cô nói.



***************

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 1.

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 2

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 3.

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 4

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 5

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 6

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 7

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 8

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 9

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 10

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 11

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 12

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 13

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 14

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 15

Ảnh sex dâm khoe lồn đẹp gái Nhật Minami Kojima 16



**************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm