Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 02 - 05-2014 : Hãi Rồi, Từ Nay Không Dám Ví Mặt Bác Hồ Như Mặt Lồn Nữa !

Theo AFP, một chiếc thuyền đánh cá hôm qua kéo được thi thể của một nạn nhân giữa biển khơi, cách khu vực cứu hộ 2 km. "Điều này khiến chúng tôi nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc không để bị mất các thi thể nạn nhân", Park Seung-Ki, người phát ngôn của Bộ Đại dương

Tranh cãi quanh việc lấy máu gái còn trinh để nghiên cứu

Mới đây, Viện Ung thư Bắc Kinh đang lấy mẫu máu của những cô gái từ 18 đến 24 tuổi chưa từng quan hệ nam nữ để làm nghiên cứu. Cho tới nay, 50 người tuyên bố mình còn trinh đã hiến máu cho nghiên cứu này.

Tuy vậy thật khó để kiểm chứng những người còn trinh tiết là thật hay giả bởi bệnh viện chỉ cần xác nhận qua lời nói.

Xôn xao chuyện lạ về trinh tiết - 1

Một cô gái "còn trinh tiết" đang hiến máu

Câu chuyện này đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi. “Không cần mẫu máu của nam giới còn trinh, chỉ lấy nữ giới, khoa học kiểu gì vậy nhỉ?”, một Twitter người Hoa viết trên trang cá nhân. Nhiều người cũng nghi ngờ liệu đằng sau câu chuyện này có phải là một nghi lễ hiến tế bí mật hoặc có thể sử dụng mẫu máu để là chuyện phản khoa học.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng bảo vệ bệnh viện: “Ai mà chỉ trích nghiên cứu này về cơ bản là những người không hiểu gì về khoa học” một người dùng blog Sina chia sẻ.

Xôn xao chuyện lạ về trinh tiết - 2

Mẫu máu của một cô gái "còn trinh tiết"

Người phát ngôn của bệnh viện là Guan Jiuping khẳng định việc lấy mẫu máu này không hề là một nghi lễ hiến tế kỳ quặc. "Các nhà nghiên cứu chỉ đang tiến hành xem xét một loại virus có tên HPV ở con người. Virus này lây truyền qua đường tình dục.”

Nghiên cứu này cần phải lấy mẫu máu của các cô gái còn trinh tiết để sử dụng như một hoạt chất trong thí nghiệm. Chúng tôi thấy những người phụ nữ chưa bao giờ quan hệ có rất ít nguy cơ mắc HPV,” Guan cho biết trên tờ ChinaDaily.

Chúng ta không nên quá chú ý đến từ nhạy cảm như “trinh tiết” trong văn cảnh này”, ông giải thích thêm.

Xôn xao chuyện lạ về trinh tiết - 3

Bác sỹ ở Viện Ung Thư Bắc Kinh đang nghiên cứu mẫu máu

Dự thảo kiểm tra trinh tiết nữ sinh Indonesia

Ngày 19/8, trưởng phòng giáo dục huyện Prabumulih ở đảo Sumatra, Indonesia đề xuất kế hoạch yêu cầu tất cả các nữ sinh cấp ba phải được kiểm tra trinh tiết để ngăn ngừa tình trạng quan hệ tình dục trước hôn nhân và nạn mại dâm.

Các quan chức và các nhà hoạt động đã chỉ trích mạnh mẽ kế hoạch này khi cho rằng nó mang tính phân biệt giới tính và vi phạm nhân quyền. Trên các trang mạng xã hội, hầu hết mọi người gọi bài kiểm tra trinh tiết này là một hình thức lạm dụng trẻ em và có thể gây ra những tổn thương về tinh thần cho học sinh.

Có nhiều thứ quan trọng và hữu ích hơn cần phải làm hơn là bài kiểm tra này. Các học sinh cần được giáo dưỡng hơn là bị phán xét,” Giám đốc sở giáo dục Widodo trình bày trong yêu cầu hủy kế hoạch.

Xôn xao chuyện lạ về trinh tiết - 4

Nữ sinh ở một trường học Indonesia

Ở thủ đô Jakarta, ông Aris Merdeka thuộc Ủy ban Bảo vệ Trẻ em Quốc gia nói rằng kế hoạch này “chỉ nhằm để tạo danh tiếng”. Ông cho biết: “Mất trinh tiết không chỉ là do quan hệ tình dục. Nó có thể do chơi thể thao hoặc các vấn đề về sức khỏe và nhiều yếu tố khác. Chúng tôi phản đối mạnh mẽ động thái rất quá đáng này.”

Khi đưa ra kế hoạch này, ông Rasyid nói rằng ý tưởng sẽ bị chỉ trích rất nhiều nhưng ông vẫn cho rằng đó là “cách đúng đắn để bảo vệ trẻ em khỏi mại dâm và quan hệ tình dục bừa bãi”. Để được thông qua, kế hoạch này sẽ phải được các thành viên hội đồng lập pháp huyện phê chuẩn.

Tuy nhiên Bộ trưởng Giáo dục Indonesia Mohammad Nuh cho rằng việc làm này sẽ vi phạm các nguyên tắc thông thường. Nghị sĩ Nurul Arifin thuộc đảng Golkar thì nói rằng kế hoạch này là trái đạo lý và “phân biệt đối xử, xúc phạm phụ nữ”.

Lão Dị (Khampha.vn)


*****************

5 vụ sống sót thần kỳ gây xôn xao


Dù gặp phải tai nạn kinh hoàng nhưng họ đã may mắn thoát chết một cách thần kỳ.


Bị sét đánh 2 lần vẫn sống

Casey Wagner, 31 tuổi, bị sét đánh trúng người trước khi đang tham dự một sự kiện xe hơi ngoài trời ở khu vực Gainesville, bang Texas.

Khi thời tiết xấu đi, Wagner và hai người bạn đã tìm một cái cây để trú. Chỉ một lát sau, anh cảm thấy có luồng điện chạy qua cơ thể mình.

5 vụ sống sót thần kỳ gây xôn xao - 1

"Tôi chỉ nhớ tia sét đánh trúng người khiến tôi ngã khụyu xuống, rồi nó lại đánh tiếp một lần nữa", Wagner nói với CBS News.

Nhân viên y tế xác nhận tia sét mạnh đến mức chiếc áo choàng bằng nhựa mà Wagner mặc trên người sau đó vẫn còn tích điện.

Tai nạn khiến nhịp tim của Wagner đập không đều, còn chân phải thì như mất cảm giác. Thậm chí, anh vẫn còn hiện tượng run lẩy bẩy khắp người suốt 24 tiếng sau. Tuy nhiên may mắn là anh không bị thương tích gì nghiêm trọng hơn.

Người đàn ông hai lần trúng số sau khi chết lâm sàng 14 phút 38 giây

5 vụ sống sót thần kỳ gây xôn xao - 2

Vào năm 1999, một tài xế xe tải người Úc tên là Bill Morgan đã lên cơn đau tim và chết lâm sàng trong 14 phút 38 giây.

Sau 12 ngày hôn mê, khi các bác sĩ khuyên gia đình nên rút ống thở thì ông bất ngờ tỉnh dậy. Và từ đây chuỗi may mắn của ông bắt đầu.

Một năm sau khi sống sót thần kỳ, Bill Morgan đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái Lisa Wells và được đồng ý. Sau đó, ông mua một tờ vé số cào và phát hiện ra mình đã trúng một chiếc xe hơi trị giá 27 nghìn đô la Mỹ.

Một đài truyền hình địa phương muốn làm chương trình về Bill Morgan nên họ bảo ông mua thêm một tờ vé số cào nữa để quay phim lại. Khi cào xong, Bill reo lên: "Tôi vừa trúng thêm 250 nghìn đô la.

Suýt chết vì bị thịt đè

5 vụ sống sót thần kỳ gây xôn xao - 3

Ảnh minh họa

Một nhân viên đóng gói thịt ở Thụy Điển suýt chết khi hơn nửa tấn thịt xông khói trong một xe đẩy đột ngột bị lật đổ trên đình đầu anh ta.

Sau khi được giải cứu và đưa đến bệnh viện, người ta phát hiện ra rằng chàng trai chỉ bị thương nhẹ trên lưng. .

Nạn nhân duy nhất sống sót của “kẻ sát nhân đường sắt”

Trường hợp của Holly Dunn được coi là rất thần kì, bởi cô gái này là người duy nhất sống sót sau khi bị tên sát nhân hàng loạt Resendiz  - “kẻ sát nhân trên đường ray xe lửa” tấn công.

5 vụ sống sót thần kỳ gây xôn xao - 4

Đêm 29/8/1997, khi Holly cùng với bạn trai Chris Maier đang tán gẫu với nhau ở gần đường ray thì có 1 kẻ lạ mặt cố gắng tiếp cận để hỏi xin tiền. Đó chính là tên sát nhân đã giết 6 mạng người - Resendez .

Resendez đã tấn công bất ngờ rồi trói cả Holly và Chris, giấu trong 1 cái hố sâu. Để đảm bảo không bị nhìn thấy mặt, hắn đã quay lại dùng 1 tảng đá nặng để đập chết bạn trai của Holly.

Holly bị tên Resendez hãm hiếp và bị đánh dã man tới bất tỉnh. May mắn là sau đó cô ấy đã tỉnh lại và cố lê lết đến ngôi nhà gấn đó để cầu cứu. Sau khi được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch với 1 bên hốc mắt bị vỡ, quai hàm gãy và rất nhiều vết thương ở cổ, thân xác và tinh thần bị tổn hại nghiêm trọng.

Sau khi hồi phục, Holly đã quyết định làm nhân chứng chống lại tên Resendez tại phiên tòa năm 2006. Kẻ sát nhân này bị kết án tử hình vì tội danh đã giết hại ít nhất 15 người trong 13 năm và Holly chính là nạn nhân duy nhất may mắn sống sót đến thần kì trong số đó.

Sống sót sau tai nạn máy bay khi đang đi vận động tranh cử

5 vụ sống sót thần kỳ gây xôn xao - 5

Ngày 6/5, Nigel Farage 46 tuổi, ứng viên Đảng Độc lập Vương quốc Anh đã may mắn thoát chết trong gang tấc khi chiếc máy bay nhỏ chở ông đi vận động bầu cử đã rơi lộn ngược xuống đất.

Nigel Farage được kéo ra khỏi đống đổ nát, mặt sưng vêu và máu chảy đầm đìa trên má sau vụ tai nạn máy bay gần thị trấn Brackley ở phia bac Northamptonshire.

Hải Yến (Theo Odd) (Khampha.vn)



***********************

Ca sĩ bị người thân hiếp dâm suốt 3 năm gây chấn động

Quá trình cô người mẫu kiêm ca sỹ Hồng Kông bị người thân lạm dụng tình dục kéo dài lên tới 3 năm.

Ca sỹ kiêm người mẫu Hồng Kông Triệu Tụng Như mới đây gây xôn xao cộng đồng khi công khai việc mình đã bị người thân lạm dụng tình dục. Theo lời chính người đẹp cho biết, cô đã bị hiếp dâm khi còn nhỏ, việc này còn kéo dài trong suốt 3 năm.

Triệu Tụng Như, ca sĩ, chấn động

Triệu Tụng Như, ca sĩ, chấn động

Gần đây, cô đã nói cho chồng mình là ca sỹ Châu Vĩnh Hằng biết sự thật. Đồng thời, cô cho rằng 2 con gái của mình đã lớn, để tránh con bị đi vào vết xe đổ của đời mình, cô đành nói ra bí mật đã đau đớn chôn dấu suốt 27 năm qua.

Người đẹp đã quyết định công khai trả lời phỏng vấn báo chí, dù vẫn không khỏi sợ hãi tới mức buồn nôn khi nhớ lại câu chuyện đau lòng đã qua.

Triệu Tụng Như, ca sĩ, chấn động

Triệu Tụng Như, ca sĩ, chấn động

Triệu Tụng Như, ca sĩ, chấn động

Theo Xahoi.com.vn





*********************


Ca sĩ Phi Nhung khiến chồng... phát khùng vì quá “ngây thơ“

Phi Nhung không có cuộc đời riêng mà hy sinh cho những đứa em cùng mẹ khác cha và những trẻ em côi cút. Đến khi giật mình nhìn lại thì đã ngoài 30, chị lấy chồng nhưng cuối cùng cũng bị chồng bỏ chỉ vì không chịu nổi một người quá ngây thơ và cả tin như chị.

ca sĩ Phi Nhung, ngây thơ, lừa gạt

Mái ấm của Phi Nhung hiện tại là 13 đứa con.

Mái ấm hạnh phúc của ca sĩ Phi Nhung hiện nay chính là ngôi chùa ở Bình Phước, nơi đó có một sư cô chăm lo cho 13 đứa con nuôi những khi chị đi vắng. Phi Nhung còn có một căn nhà ở Bình Thạnh, TP.HCM tiện cho việc đi lại chạy show của chị. Cứ mươi bữa, nửa tháng chị lại về chùa thăm các con.

Tám tuổi, thay mẹ nuôi... năm đứa em

Mái ấm gia đình thực sự trong ký ức của Phi Nhung chỉ vỏn vẹn có hai năm, khi chị chuyển đến Cam Ranh sống cùng dượng và các con riêng của mẹ. Chị lúc ấy là đứa trẻ sáu tuổi được cùng mẹ đem cá, mắm ra chợ bỏ mối, được mềm lòng nghe mẹ hát những bản cải lương, được đốt đuốc đi coi gánh hát bất chấp mẹ có đánh đòn…

Vậy rồi, do một tai nạn giao thông, mẹ chị mất tức tưởi và đột ngột. Khi đó, Hải - đứa em kế của chị mới sáu tuổi đầu, đứa út mới tám tháng tuổi, chị cũng chỉ tròn tám tuổi. Đau thương quá lớn để chị có thể thấm thía hết, nhưng cũng đủ để cái ngày tang tóc ấy mãi mãi trở thành nỗi ám ảnh.

Chị nói, vẫn nhớ như in cái cảm giác tê tái và ớn lạnh khi chị đứng bên cạnh thi thể mẹ, xúm quanh là năm đứa em ngơ ngác. Chị lén kéo tấm mền đắp lên mẹ, chạm tay vào bàn chân lạnh ngắt của mẹ mà khấn rằng sẽ thay mẹ làm lụng kiếm tiền chăm lo cho các em.

Rồi cha dượng cũng rời bỏ sáu đứa con đi lấy người phụ nữ khác. Ngoại thì tuổi già, chẳng thể trông cậy. Sáu chị em từ đó cũng tản mát, đứa gửi cậu, đứa gửi dì, đứa nhờ cơm hàng xóm. Từ đó, một mình chị ra chợ kiếm đủ thứ hàng lặt vặt bỏ mối lấy lời, rồi may đồ gia công kiếm sống và gửi gắm chút tiền còm cõi lo cho các em cho đến ngày chị được bảo lãnh sang Mỹ theo diện con lai.

Thiếu nữ 16 tuổi tóc vàng, mắt nâu nhưng một chữ tiếng Anh bẻ đôi cũng không biết, có đúng ba ngày ngơ ngác trong căn nhà ở tạm tại Florida, trước khi buộc phải quăng thân ra đường trong cuộc mưu sinh mới, còn đơn độc và nghiệt ngã hơn rất nhiều so với hồi còn ở Việt Nam. Từ rửa chén, phục vụ bàn, cọ rửa sàn nhà… chị không từ nan bất cứ công việc gì, miễn là dành dụm được tiền gửi về quê nhà nuôi năm đứa em.

Đời sang trang nhờ Trizzie Phương Trinh

Khúc quanh định mệnh trong cuộc đời Phi Nhung đến từ cuộc gặp gỡ tình cờ với ca sĩ Trizzie Phương Trinh ở nhà thờ. Cảm được chất giọng mộc mạc mà ngọt ngào, da diết và đầy ứ cảm xúc của chị, Trizzie Phương Trinh đã đề nghị giúp đỡ. Trizzie kéo người đồng hương bay sang Cali, lo chỗ ăn, chỗ ở, tập hát, học nhạc lý, thu âm và kiếm show cho chị một cách hoàn toàn vô tư, “chưa bao giờ chị ấy nhận của tôi một đồng nào” - chị cảm kích.

Trở thành ca sĩ là một cơ hội mà chị tưởng trong mơ mới có. Những làn điệu cải lương mẹ hát năm xưa, những bản dân ca bấy lâu chị vẫn nghêu ngao, nay lại bùng lên với niềm tin và say mê mãnh liệt. Không biết bao lần những bản thu của chị gửi đến Trung tâm Thúy Nga bị từ chối.

“Họ trả về, tôi lại gửi bản thu khác. Mỗi lần gửi, nhạc lý của tôi cũng kịp khá lên một chút. Cứ họ trả, tôi gửi hoài như vậy, không biết xấu hổ là gì” - chị kể. Đến một ngày, như câu nói cửa miệng của chị “trời không phụ người”, chị được Giám đốc Trung tâm Thúy Nga gọi đến, để rồi có một Phi Nhung làm nức lòng khán giả bằng dòng nhạc quê hương từ hai chục năm nay.

Quá ngây thơ khiến chồng... phát khùng

ca sĩ Phi Nhung, ngây thơ, lừa gạt

Ca sĩ Phi Nhung thú nhận: “Tôi ra đường bị người ta gạt hoài".

Quăng quật đời mình ở hết sân khấu này đến phòng thu khác, đến khi năm đứa em đều đã được chị chăm lo nhà cửa, nghề nghiệp, lấy vợ, gả chồng đàng hoàng, Phi Nhung giật mình nhìn lại thì chị đã ngoài 30 tuổi, nhưng chưa có một mái ấm riêng.

Tuổi trẻ đã hy sinh cho các em cùng mẹ khác cha, khi làm nghệ sĩ hết lòng sống với khán giả. Khi làm vợ, chị cũng là một người vợ toàn tâm yêu thương và chăm lo cho chồng. Nhưng khổ nỗi chị là người quá ngây thơ với cuộc đời và mãi bị đời lừa lọc cho đến mức người đàn ông chị yêu thương nhất cũng không chịu nổi, không đủ ngây thơ và cả tin để đồng cam cộng khổ với một người quá ngây thơ và cả tin.

Chị cười như mếu: “Tôi bị người ta gạt hoài, về nhà méc ổng hoài khiến cho ổng phát khùng. Ổng bỏ tôi đi cho bõ ghét đó mà”. Có lần bị đồng nghiệp trắng trợn lừa mất 50 ngàn đô bằng cách dùng chính số tiền chị chạy vạy đưa cho họ mượn, dỗ chị ký vào giấy tờ rồi quay ngoắt lại, đâm đơn kiện chị.

Mất mát không chỉ là tiền bạc mà chính là nỗi bẽ bàng trước lòng người và tình đời. Vậy mà chị vẫn tha thứ. Rồi ngày mai lại mở rộng vòng tay bao dung kẻ khác.

Sống cho 13 đứa con nuôi

Từ 5 năm nay, trái tim ca sĩ Phi Nhung đã nhiều lần rung lên những nhịp đập mẫu tử thiêng liêng với 13 đứa con mà chị yêu thương và chăm lo không khác ruột thịt. Tất cả 13 đứa trẻ đều cù bất cù bơ. “Thương những đời như lục bình trôi…”, câu hát mà mỗi lần cất lên chị lại chực khóc vì cám cảnh phận mình, phận người, nay lại cám cảnh đời các con thơ.

Từ khoản tiền có dư dành dụm được cách đây hơn chục năm, chị về nước, xuống miền Tây, vào tận bưng biền, vét túi trao hết cho bà con nghèo. Đến hiện tại, chị không nhớ nổi mình đã đi qua bao nhiêu vùng quê tặng quà, giúp người nghèo xây nhà, xây viện dưỡng lão…

Ngôi chùa ở Đồng Xoài, Bình Phước cũng được chị xây nên bằng số tiền túi, rồi mở quán cơm chay cho sư cô Minh Viên bán kiếm thêm thu nhập lo cho các con. Để lo ăn ở, học hành cho 13 đứa con, hàng tháng Phi Nhung phải chu cấp số tiền không nhỏ, chưa kể chị còn bỏ tiền vào tài khoản riêng ở ngân hàng cho mỗi đứa. Vì vậy mà Phi Nhung cật lực chạy show không một ngày dám nghỉ. Không quán xá, không tụ tập bạn bè chuyện phiếm, đến mua một cái ví, cái áo, chị nói “mình cũng phải cắc củm, so đo”.

Dưới vành nón cao bồi Texas (kiểu nón Phi Nhung yêu thích và thường đội – PV), đôi mắt nâu trong veo của chị loang loáng nước cùng câu chuyện kể bằng giọng miền Tây chân chất, rằng các con chị ngoan lắm, biết tự giác học bài, làm việc nhà và cả lột hạt điều kiếm tiền nữa.

“Cái cảm giác con bé Người Mẫu (tên chị đặt cho đứa con út 4 tuổi) dụi dụi mặt lên ngực mình, cảm giác lúc con bé phụng phịu đòi mẹ ở nhà chơi, không cho mẹ đi diễn nó kỳ lạ lắm, có làm mẹ mình mới biết” - chị nói.

Theo PLO





***********************

Bao giờ hết “mượn nude nghệ thuật” để “khoe thân?


Chụp ảnh nude đang trở thành một “trào lưu hot”  trong showbiz. Khi thời gian qua, sao Việt thi nhau tung ảnh nude và ai cũng viện lý do cho “sự nude” của mình. Trong khi giới chuyên ngành đang tranh cãi về ranh giới giữa “nude nghệ thuật” và khiêu dâm, thì công chúng đã phải “hứng đủ”, “bội thực” vì những bộ ảnh nude ngày càng dung tục của "sao" Việt.

Mới đây, người mẫu Xuân Thùy - người “đam mê” và “có nghiệp” với chụp ảnh nude đã tung ra bộ ảnh “Lời của nước” gây tranh cãi trong dư luận.

Là một người mẫu tự do vì trời không ưu ái cho chiều cao và vóc dáng chuẩn để diễn trên sàn catwalk, nên Xuân Thùy chọn nghề làm mẫu ảnh để thỏa niềm đam mê. Nhưng có điều, sau bao năm lăn lộn, công chúng vẫn chưa kịp “nhớ mặt đặt tên” vì sự mờ nhạt của cô trong showbiz.

Thời gian gần đây, Xuân Thùy tấn công showbiz bằng một “chiến dịch” rầm rộ, liên tiếp tung ra những bộ ảnh nude táo bạo và tự tung hô chúng là “nghệ thuật đỉnh cao”.

Cô đã nêu ý tưởng của bộ ảnh “nude nghệ thuật” của mình trên mặt báo là đam mê với những gam màu và muốn sáng tạo với những chất liệu đặc biệt đó. Rằng cô và êkíp đã phải rất vất vả, thực hiện lại nhiều lần, chụp hàng trăm bức mới chọn ra vài tấm ưng ý.

Và chụp ảnh với màu trong nước để làm chủ ánh sáng vô cùng khó khăn, vì màu dễ tan nên người bấm máy phải là những tay máy có tầm cỡ và nhiều kinh nghiệm.

nude, khỏa thân, Xuân Thùy, khoe thân

... nhưng theo nhiều người trong ngành thì bộ ảnh này không đẹp và không có tính nghệ thuật.


Ca ngợi thành quả lao động nghiêm túc của mình, Xuân Thuỳ gọi đây là tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao và sẽ tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng của các bộ ảnh để có những tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật mang tính đột phá hơn nữa.

Điều đáng nói, rộ lên một luồng dư luận cũng “tung hô” bộ ảnh của người mẫu này lên mây, rằng đây là “bộ ảnh nude nghệ thuật đỉnh cao, với những cảnh nude hoàn toàn và tạo dáng với mặt nước đầy màu sắc”, “những tấm ảnh đầy tính nghệ thuật, tuy nude hoàn toàn nhưng không hề dung tục và trần trụi”.

Khi được hỏi ý kiến đánh giá về bộ ảnh “Lời của nước”, nhà báo - nhiếp ảnh gia Việt Văn - người từng đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi ảnh danh tiếng trên thế giới, có kinh nghiệm về chụp ảnh và thẩm định ảnh nghệ thuật - cho biết, bộ ảnh nude của người mẫu Xuân Thùy không đẹp, không toát lên tính nghệ thuật nào hết.

Theo anh, hình nude nghệ thuật thì ít khi thấy mặt người mẫu, nhiếp ảnh gia chủ yếu nhấn nhá vào đường cong, nét đẹp gợi cảm của cơ thể. Bộ ảnh nude của Xuân Thùy nhìn qua thì tưởng đẹp, vì những hiệu ứng màu sắc từ những vết loang lổ khi màu tan trong nước, nhưng nhìn kỹ thì thấy thiếu cảm xúc, đơn điệu và ít tính biểu cảm.

Và sau “Lời của nước”, Xuân Thùy rầm rộ tung ra những bộ ảnh mà theo chủ nhân là có tính đột phá, táo bạo, nóng bỏng với bikini, rồi “sexy với màu vẽ”. Trong nhiều bộ ảnh, cô người mẫu có tình khoe da thịt trần trụi, ăn mặc hớ hênh, khiêu khích. Nhiều ý kiến cho rằng, định hướng nghệ thuật của Xuân Thùy chưa hợp lý và có phần quá đà khi sẵn sàng chụp ảnh nude, tạo dáng phản cảm để nổi tiếng.

Nhưng điều đáng nói, hiện nay các nghệ sĩ đua nhau nude với những lý do vô cùng lãng xẹt, không đâu. Người mượn danh bảo vệ môi trường, người muốn bảo vệ và thể hiện tình yêu với động vật và ai cũng nhân danh vì nghệ thuật mới nude, mới “cởi”.

Trong khi Cục Nghệ thuật biểu diễn mạnh tay “treo giò” những nghệ sĩ ăn mặc phản cảm, cố ý để lộ hàng, thì những hình ảnh nude trần trụi lại không thể xử lý vì thuộc thẩm quyền của Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh, Triển lãm.

Nhưng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh, Triển lãm lại nói liên quan đến Bộ TTTT vì cục không cấm cá nhân, tổ chức chụp ảnh nude, nhưng hiện nhiều trang mạng đăng tải, phát tán ảnh nude nên nghệ sĩ mới lợi dụng, thi nhau cởi đồ để nổi tiếng.

Và trong khi cơ quan chức năng vẫn đang lúng túng đưa ra giải pháp quản lý và chưa “bắt tay” để đưa ra biện pháp cụ thể hơn vấn đề được cho là nhạy cảm này, thì nhiều nghệ sĩ vẫn lợi dụng kẽ hở của luật pháp để thi nhau cởi đồ, khoe thân làm chiêu PR, đánh bóng tên tuổi. 

Theo Laodong





********************************





Tọa lạc tại Riviera May, khu nghỉ dưỡng Hidden Beach được bao quanh bởi rừng ngập mặn, tạo cho nơi đây một không gian yên tĩnh, và chắc chắn một điều đến với resort này du khách sẽ quên đi không khí ồn ào, náo nhiệt của thế giới bên ngoài.Click để xem ảnh lớn © NUY.VN


Hidden Beach cũng được bao quanh bởi một dòng sông rất đẹp với dòng chảy êm đềm.


Mặc dù nơi đây, bạn có thể bắt chuyện với những vị khách “nude” ở những ở những tư thế, điệu bộ khiến nhiều người phải đỏ mặt, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được phép nghĩ đến chữ “sex” trong đầu.
 

Khu nghỉ dưỡng có 42 phòng và tất cả các phòng đều hướng ra biển, mang đến cho du khách một không gian mở rất dễ chịu.

Nơi du khách có thể vừa uống, vừa khiêu vũ ở trạng thái "không mặc gì"

Du khách sẽ được thư giãn với các lớp tập yoga vào buổi sáng hay dịch vụ xoa bóp chuyên nghiệp, tham gia đội bóng chuyền bãi biển và những hoạt động thú vị khác về đêm.

Một số hoạt động khác như vẽ tranh trên cơ thể, đánh cờ, cũng được tổ chức hàng tuần tại đây.

Bức ảnh này giống như một cảnh trong một bộ phim “người lớn" nhưng đó chỉ là nơi các khách du lịch đang thư giãn và tận hưởng cuộc sống “tự do” của mình.

Khu nghỉ dưỡng cũng có những quy định khá nghiêm ngặt về giữ gìn vệ sinh, tất cả khách du lịch đều phải mang theo một chiếc khăn mặt để đặt xuống chỗ ngồi của mình. Đội ngũ nhân viên phục vụ được yêu cầu phải chú ý đến khâu vệ sinh bàn ghế và các đồ dùng khác. Bên cạnh đó, khu vực hồ bơi còn có những quy định riêng về giữ an toàn và vệ sinh.
Theo Dân trí




******************************

Mode: Trần Thị Thanh Thảo

Photographer: Fw Paparazzj ( 093 4444 800)

M.U.A: Tul DC

10271442_627157064041855_8923692030045826822_o

Người đẹp nóng bỏng trong bộ ảnh nude nghệ thuật

10153046_627157014041860_5583889291611848285_n

Chân dài sinh năm 1993 - Trần Thị Thanh Thảo

10277699_627156934041868_6625009486199672338_n

Bộ sưu tập ảnh nude nghệ thuật đẹp của người đẹp 9x

10269597_627156980708530_2312494278983980122_n

Ảnh nghệ thuật chất lượng cao full HD


10257290_627157004041861_6060043308646420702_o

Bộ ảnh đẹp hoàn toàn khoả thân của người đẹp 9x

1529920_627156817375213_2899553306034626938_o

Người mẫu trẻ 9x nude 100% trên giường - NUY.VN

10257312_627156824041879_397076977937584697_o

Xem toàn bộ những tác phẩm của nhiếp ảnh gia FW paparazzi tại đây


1534346_627156820708546_3104145847602154026_n

Quyến rũ những đường cong mềm mại





******************



Bạn có thể thấy hình ảnh của Tim thông qua liên kết danh mục đầu tư ở trên, hoặc đi trực tiếp vào thời trang, Mỹ phẩm hoặc nghệ thuật Nude phòng trưng bày. 
 
Nếu bạn muốn sử dụng bất kỳ hình ảnh của NUY.VN, hoặc trên một trang web cá nhân hoặc cho sử dụng thương mại, sau đó bạn sẽ muốn đọc chính sách quyền sử dụng của NUY.VN 

Dưới đây là bộ ảnh nude nghệ thuật đẹp ( Artistic Nude ) của nhiếp ảnh gia Tim HAY Lock
 


Bộ ảnh nghệ thuật được sưu tập từ trang cá nhân của nhiếp ảnh gia đang làm việc tại London 


Ảnh chuyên chụp thời trang chân dung hoặc khỏa thân nghệ thuật 
 


Đây là bộ ảnh nghệ thuật không có 18+ của Tim 



Album ảnh nude nghệ thuật được chọn lọc kỹ lưỡng từ NUY.VN 



Đem đến một cái nhìn thân thiện với NUY Art - nghệ thuật ảnh khỏa thân 



Những kiệt tác người mẫu nước ngoài khỏa thân hoàn toàn 



Người mẫu ảnh nude 100% với máy tính của Tim hay Lock - NUY.VN



HÌnh ảnh nude mèo bắt chuột - NUY Art 



Xem thêm ảnh nude nghệ thuật đẹp 18+ tại đây 



Những tác phẩm ảnh nuy đẹp nghệ thuật 100% hoàn toàn không che



Người mẫu nước ngoài hoàn toàn khỏa thân 



Bộ ảnh nuy nghệ thuật đẹp đỉnh cao của nhiếp ảnh gia người Anh - NUY.VN


***************************

Lộ mặt nữ sinh rao bán trinh tiết giá hơn 8 tỷ


Elizabeth Raine, 27 tuổi, nữ sinh trường y tại Mỹ từng rao bán trinh tiết với giá hơn 8 tỷ đồng mới đây khoe những bức ảnh với gương mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn.


Nữ sinh này đã rao bán “cái ngàn vàng” trên mạng hôm 31/3 và kết thúc đấu giá vào ngày 7/5 tới.

Trước đó, Elizabeth Raine chỉ đăng tải vài thông tin cá nhân và những tấm hình nóng bỏng của cô nhưng không lộ mặt và từ chối trả lời những câu hỏi về danh tính thực của cô. Tuy nhiên, mới đây, cô đăng tải những bức ảnh lộ gương mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn.

Lộ mặt nữ sinh rao bán trinh tiết giá hơn 8 tỷ - 1

Lộ mặt nữ sinh rao bán trinh tiết giá hơn 8 tỷ - 2

Cô gái trẻ này tự tin khoe thân hình và khuôn mặt đẹp

Giải thích điều này, nữ sinh này cho biết cô muốn lộ mặt để giúp thu hút đấu giá từ những khách hàng còn hoài nghi.

“Tôi thực sự không muốn giấu mặt nữa. Mọi người thường nhầm lẫn vì xấu hổ. Một số người tỏ ra hoài nghi nên tôi quyết định làm việc này”, Elizabeth Raine chia sẻ.

Elizabeth Raine sinh ra ở khu vực Tây nam nước Mỹ nhưng trải qua hầu hết thời niên thiếu ở Ả Rập Xê-út- nơi cha cô làm việc. Mẹ cô mất năm cô 10 tuổi. Raine khẳng định cô đã có bằng cử nhân cả ngành sinh học và kỹ thuật. Hiện tại, cô đang hoàn thành chương trình kết hợp MB/PhD.

Lộ mặt nữ sinh rao bán trinh tiết giá hơn 8 tỷ - 3

Lộ mặt nữ sinh rao bán trinh tiết giá hơn 8 tỷ - 4

Trang web giấu mặt trước đó của nữ sinh

Trên trang web rao bán, nữ sinh này hứa dành 12 tiếng đồng hồ để trao “cái ngàn vàng” cho người trả giá cao nhất.

Raine cho biết, hiện tại, mức giá cao nhất đã đạt tới 300.000 USD (khoảng 6,3 tỷ đồng). Cô cũng nhận được lời đề nghị lên tới gần 12 tỷ đồng nhưng cô đang trong quá trình xác nhận lại lời đấu giá trên.

Raine cũng cho biết cô đã lên kế hoạch đấu giá trong khoảng một năm và hi vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp.

Theo Tiền phong


************************

Nhiều nạn nhân vụ chìm phà có thể không được tìm thấy


Việc phát hiện được một thi thể nạn nhân trong thảm họa lật phà Sewol ở địa điểm khá xa so với khu vực tìm kiếm làm dấy lên lo ngại nhiều người mất tích có thể sẽ không bao giờ được tìm thấy.

tag-reuters-3077-1398830015-1801-1398926

Thợ lặn tìm kiếm hành khách mất tích trong vụ chìm phà Sewol. Ảnh: Reuters.

Theo AFP, một chiếc thuyền đánh cá hôm qua kéo được thi thể của một nạn nhân giữa biển khơi, cách khu vực cứu hộ 2 km. "Điều này khiến chúng tôi nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc không để bị mất các thi thể nạn nhân", Park Seung-Ki, người phát ngôn của Bộ Đại dương và Ngư nghiệp Hàn Quốc, cho hay.

Hàng loạt tấm lưới được thả xuống khu vực biển xung quanh phà Sewol từ 6 ngày trước. Hoạt động tìm kiếm những ngày qua bị đình trệ do dòng chảy mạnh và mảnh vỡ chặn lối vào một số cabin phía trong con phà chìm. Các đội thợ lặn vẫn chưa thể tiếp cận 22 trong tổng số 66 cabin. Dòng chảy mạnh cũng có thể đẩy thi thể nạn nhân ra vùng biển rộng.

Khoảng 160 người, là người thân của các em học sinh đã được tìm thấy thi thể, tập trung ở Jindo hôm nay để động viên những gia đình vẫn đang mòn mỏi chờ đợi. Họ yêu cầu phải tìm bằng được thi thể của nạn nhân bị mất tích trước khi tiến hành nâng phà.

Thuyền trưởng phà Sewol và 14 thành viên thủy thủ đoàn đã bị bắt giữ để điều tra. Chủ sở hữu phà đang trở thành tâm điểm của cuộc điều tra mở rộng. Tuy nhiên, phần lớn những lời chỉ trích công khai đang nhằm vào chính phủ Hàn Quốc.

Tiêu chuẩn an toàn lỏng lẻo và thiếu sót trong công tác giám sát quản lý hoạt động thương mại của Hàn Quốc được cho là một trong những nguyên nhân dẫn đến thảm họa chìm phà. Trong khi đó, nhiều quan chức bị cho là không có phản ứng cứu hộ kịp thời.

Thuyền trưởng tên Shin, người đang nghỉ phép trong thời gian xảy ra vụ tai nạn, từng cảnh báo công ty Chonghaejin Marine về việc phà Sewol có vấn đề nghiêm trọng về độ ổn định. Công ty này mua phà Sewol từ Nhật vào năm 2012, khi nó đã hoạt động được 18 năm, rồi cải tạo lại. Việc cải tạo có thể đã ảnh hưởng tới sự cân bằng và khả năng chống chòng chành trên biển của Sewol. Tuy nhiên, Chonghaejin gạt bỏ lời cảnh báo này.

Ông Shin là thuyền trưởng phà Sewol theo biên chế của công ty Chonghaejin Marine. Thuyền trưởng Lee Joon-seok được chỉ định thay thế Shin trong thời gian ông nghỉ phép.

Nguyên nhân chính xác khiến phà Sewol gặp tai nạn vẫn đang được điều tra. Tuy nhiên theo các chuyên gia, cú rẽ đột ngột có thể khiến hàng hóa trên phà di chuyển, dẫn tới việc con phà bị nghiêng về một phía trước khi chìm xuống biển. Họ cũng đang xác thực những báo cáo về việc con phà chở hàng hóa có khối lượng gấp ba lần mức cho phép.

Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-Hye hôm 29/4 xin lỗi công chúng do phản ứng ban đầu của chính phủ còn yếu kém trong vụ chìm phà làm hơn 300 người chết và mất tích. Sau hai tuần từ khi xảy ra vụ lật phà, Hàn Quốc thông báo có 213 người chết và còn 89 người mất tích. Đây được coi là thảm hỏa tồi tệ nhất của Hàn Quốc trong thời bình.

Thùy Linh





******************************














************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 02 - 05-2014 : Hãi Rồi, Từ Nay Không Dám Ví Mặt Bác Hồ Như Mặt Lồn Nữa !

Theo AFP, một chiếc thuyền đánh cá hôm qua kéo được thi thể của một nạn nhân giữa biển khơi, cách khu vực cứu hộ 2 km. "Điều này khiến chúng tôi nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc không để bị mất các thi thể nạn nhân", Park Seung-Ki, người phát ngôn của Bộ Đại dương

Tranh cãi quanh việc lấy máu gái còn trinh để nghiên cứu

Mới đây, Viện Ung thư Bắc Kinh đang lấy mẫu máu của những cô gái từ 18 đến 24 tuổi chưa từng quan hệ nam nữ để làm nghiên cứu. Cho tới nay, 50 người tuyên bố mình còn trinh đã hiến máu cho nghiên cứu này.

Tuy vậy thật khó để kiểm chứng những người còn trinh tiết là thật hay giả bởi bệnh viện chỉ cần xác nhận qua lời nói.

Xôn xao chuyện lạ về trinh tiết - 1

Một cô gái "còn trinh tiết" đang hiến máu

Câu chuyện này đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi. “Không cần mẫu máu của nam giới còn trinh, chỉ lấy nữ giới, khoa học kiểu gì vậy nhỉ?”, một Twitter người Hoa viết trên trang cá nhân. Nhiều người cũng nghi ngờ liệu đằng sau câu chuyện này có phải là một nghi lễ hiến tế bí mật hoặc có thể sử dụng mẫu máu để là chuyện phản khoa học.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng bảo vệ bệnh viện: “Ai mà chỉ trích nghiên cứu này về cơ bản là những người không hiểu gì về khoa học” một người dùng blog Sina chia sẻ.

Xôn xao chuyện lạ về trinh tiết - 2

Mẫu máu của một cô gái "còn trinh tiết"

Người phát ngôn của bệnh viện là Guan Jiuping khẳng định việc lấy mẫu máu này không hề là một nghi lễ hiến tế kỳ quặc. "Các nhà nghiên cứu chỉ đang tiến hành xem xét một loại virus có tên HPV ở con người. Virus này lây truyền qua đường tình dục.”

Nghiên cứu này cần phải lấy mẫu máu của các cô gái còn trinh tiết để sử dụng như một hoạt chất trong thí nghiệm. Chúng tôi thấy những người phụ nữ chưa bao giờ quan hệ có rất ít nguy cơ mắc HPV,” Guan cho biết trên tờ ChinaDaily.

Chúng ta không nên quá chú ý đến từ nhạy cảm như “trinh tiết” trong văn cảnh này”, ông giải thích thêm.

Xôn xao chuyện lạ về trinh tiết - 3

Bác sỹ ở Viện Ung Thư Bắc Kinh đang nghiên cứu mẫu máu

Dự thảo kiểm tra trinh tiết nữ sinh Indonesia

Ngày 19/8, trưởng phòng giáo dục huyện Prabumulih ở đảo Sumatra, Indonesia đề xuất kế hoạch yêu cầu tất cả các nữ sinh cấp ba phải được kiểm tra trinh tiết để ngăn ngừa tình trạng quan hệ tình dục trước hôn nhân và nạn mại dâm.

Các quan chức và các nhà hoạt động đã chỉ trích mạnh mẽ kế hoạch này khi cho rằng nó mang tính phân biệt giới tính và vi phạm nhân quyền. Trên các trang mạng xã hội, hầu hết mọi người gọi bài kiểm tra trinh tiết này là một hình thức lạm dụng trẻ em và có thể gây ra những tổn thương về tinh thần cho học sinh.

Có nhiều thứ quan trọng và hữu ích hơn cần phải làm hơn là bài kiểm tra này. Các học sinh cần được giáo dưỡng hơn là bị phán xét,” Giám đốc sở giáo dục Widodo trình bày trong yêu cầu hủy kế hoạch.

Xôn xao chuyện lạ về trinh tiết - 4

Nữ sinh ở một trường học Indonesia

Ở thủ đô Jakarta, ông Aris Merdeka thuộc Ủy ban Bảo vệ Trẻ em Quốc gia nói rằng kế hoạch này “chỉ nhằm để tạo danh tiếng”. Ông cho biết: “Mất trinh tiết không chỉ là do quan hệ tình dục. Nó có thể do chơi thể thao hoặc các vấn đề về sức khỏe và nhiều yếu tố khác. Chúng tôi phản đối mạnh mẽ động thái rất quá đáng này.”

Khi đưa ra kế hoạch này, ông Rasyid nói rằng ý tưởng sẽ bị chỉ trích rất nhiều nhưng ông vẫn cho rằng đó là “cách đúng đắn để bảo vệ trẻ em khỏi mại dâm và quan hệ tình dục bừa bãi”. Để được thông qua, kế hoạch này sẽ phải được các thành viên hội đồng lập pháp huyện phê chuẩn.

Tuy nhiên Bộ trưởng Giáo dục Indonesia Mohammad Nuh cho rằng việc làm này sẽ vi phạm các nguyên tắc thông thường. Nghị sĩ Nurul Arifin thuộc đảng Golkar thì nói rằng kế hoạch này là trái đạo lý và “phân biệt đối xử, xúc phạm phụ nữ”.

Lão Dị (Khampha.vn)


*****************

5 vụ sống sót thần kỳ gây xôn xao


Dù gặp phải tai nạn kinh hoàng nhưng họ đã may mắn thoát chết một cách thần kỳ.


Bị sét đánh 2 lần vẫn sống

Casey Wagner, 31 tuổi, bị sét đánh trúng người trước khi đang tham dự một sự kiện xe hơi ngoài trời ở khu vực Gainesville, bang Texas.

Khi thời tiết xấu đi, Wagner và hai người bạn đã tìm một cái cây để trú. Chỉ một lát sau, anh cảm thấy có luồng điện chạy qua cơ thể mình.

5 vụ sống sót thần kỳ gây xôn xao - 1

"Tôi chỉ nhớ tia sét đánh trúng người khiến tôi ngã khụyu xuống, rồi nó lại đánh tiếp một lần nữa", Wagner nói với CBS News.

Nhân viên y tế xác nhận tia sét mạnh đến mức chiếc áo choàng bằng nhựa mà Wagner mặc trên người sau đó vẫn còn tích điện.

Tai nạn khiến nhịp tim của Wagner đập không đều, còn chân phải thì như mất cảm giác. Thậm chí, anh vẫn còn hiện tượng run lẩy bẩy khắp người suốt 24 tiếng sau. Tuy nhiên may mắn là anh không bị thương tích gì nghiêm trọng hơn.

Người đàn ông hai lần trúng số sau khi chết lâm sàng 14 phút 38 giây

5 vụ sống sót thần kỳ gây xôn xao - 2

Vào năm 1999, một tài xế xe tải người Úc tên là Bill Morgan đã lên cơn đau tim và chết lâm sàng trong 14 phút 38 giây.

Sau 12 ngày hôn mê, khi các bác sĩ khuyên gia đình nên rút ống thở thì ông bất ngờ tỉnh dậy. Và từ đây chuỗi may mắn của ông bắt đầu.

Một năm sau khi sống sót thần kỳ, Bill Morgan đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái Lisa Wells và được đồng ý. Sau đó, ông mua một tờ vé số cào và phát hiện ra mình đã trúng một chiếc xe hơi trị giá 27 nghìn đô la Mỹ.

Một đài truyền hình địa phương muốn làm chương trình về Bill Morgan nên họ bảo ông mua thêm một tờ vé số cào nữa để quay phim lại. Khi cào xong, Bill reo lên: "Tôi vừa trúng thêm 250 nghìn đô la.

Suýt chết vì bị thịt đè

5 vụ sống sót thần kỳ gây xôn xao - 3

Ảnh minh họa

Một nhân viên đóng gói thịt ở Thụy Điển suýt chết khi hơn nửa tấn thịt xông khói trong một xe đẩy đột ngột bị lật đổ trên đình đầu anh ta.

Sau khi được giải cứu và đưa đến bệnh viện, người ta phát hiện ra rằng chàng trai chỉ bị thương nhẹ trên lưng. .

Nạn nhân duy nhất sống sót của “kẻ sát nhân đường sắt”

Trường hợp của Holly Dunn được coi là rất thần kì, bởi cô gái này là người duy nhất sống sót sau khi bị tên sát nhân hàng loạt Resendiz  - “kẻ sát nhân trên đường ray xe lửa” tấn công.

5 vụ sống sót thần kỳ gây xôn xao - 4

Đêm 29/8/1997, khi Holly cùng với bạn trai Chris Maier đang tán gẫu với nhau ở gần đường ray thì có 1 kẻ lạ mặt cố gắng tiếp cận để hỏi xin tiền. Đó chính là tên sát nhân đã giết 6 mạng người - Resendez .

Resendez đã tấn công bất ngờ rồi trói cả Holly và Chris, giấu trong 1 cái hố sâu. Để đảm bảo không bị nhìn thấy mặt, hắn đã quay lại dùng 1 tảng đá nặng để đập chết bạn trai của Holly.

Holly bị tên Resendez hãm hiếp và bị đánh dã man tới bất tỉnh. May mắn là sau đó cô ấy đã tỉnh lại và cố lê lết đến ngôi nhà gấn đó để cầu cứu. Sau khi được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch với 1 bên hốc mắt bị vỡ, quai hàm gãy và rất nhiều vết thương ở cổ, thân xác và tinh thần bị tổn hại nghiêm trọng.

Sau khi hồi phục, Holly đã quyết định làm nhân chứng chống lại tên Resendez tại phiên tòa năm 2006. Kẻ sát nhân này bị kết án tử hình vì tội danh đã giết hại ít nhất 15 người trong 13 năm và Holly chính là nạn nhân duy nhất may mắn sống sót đến thần kì trong số đó.

Sống sót sau tai nạn máy bay khi đang đi vận động tranh cử

5 vụ sống sót thần kỳ gây xôn xao - 5

Ngày 6/5, Nigel Farage 46 tuổi, ứng viên Đảng Độc lập Vương quốc Anh đã may mắn thoát chết trong gang tấc khi chiếc máy bay nhỏ chở ông đi vận động bầu cử đã rơi lộn ngược xuống đất.

Nigel Farage được kéo ra khỏi đống đổ nát, mặt sưng vêu và máu chảy đầm đìa trên má sau vụ tai nạn máy bay gần thị trấn Brackley ở phia bac Northamptonshire.

Hải Yến (Theo Odd) (Khampha.vn)



***********************

Ca sĩ bị người thân hiếp dâm suốt 3 năm gây chấn động

Quá trình cô người mẫu kiêm ca sỹ Hồng Kông bị người thân lạm dụng tình dục kéo dài lên tới 3 năm.

Ca sỹ kiêm người mẫu Hồng Kông Triệu Tụng Như mới đây gây xôn xao cộng đồng khi công khai việc mình đã bị người thân lạm dụng tình dục. Theo lời chính người đẹp cho biết, cô đã bị hiếp dâm khi còn nhỏ, việc này còn kéo dài trong suốt 3 năm.

Triệu Tụng Như, ca sĩ, chấn động

Triệu Tụng Như, ca sĩ, chấn động

Gần đây, cô đã nói cho chồng mình là ca sỹ Châu Vĩnh Hằng biết sự thật. Đồng thời, cô cho rằng 2 con gái của mình đã lớn, để tránh con bị đi vào vết xe đổ của đời mình, cô đành nói ra bí mật đã đau đớn chôn dấu suốt 27 năm qua.

Người đẹp đã quyết định công khai trả lời phỏng vấn báo chí, dù vẫn không khỏi sợ hãi tới mức buồn nôn khi nhớ lại câu chuyện đau lòng đã qua.

Triệu Tụng Như, ca sĩ, chấn động

Triệu Tụng Như, ca sĩ, chấn động

Triệu Tụng Như, ca sĩ, chấn động

Theo Xahoi.com.vn





*********************


Ca sĩ Phi Nhung khiến chồng... phát khùng vì quá “ngây thơ“

Phi Nhung không có cuộc đời riêng mà hy sinh cho những đứa em cùng mẹ khác cha và những trẻ em côi cút. Đến khi giật mình nhìn lại thì đã ngoài 30, chị lấy chồng nhưng cuối cùng cũng bị chồng bỏ chỉ vì không chịu nổi một người quá ngây thơ và cả tin như chị.

ca sĩ Phi Nhung, ngây thơ, lừa gạt

Mái ấm của Phi Nhung hiện tại là 13 đứa con.

Mái ấm hạnh phúc của ca sĩ Phi Nhung hiện nay chính là ngôi chùa ở Bình Phước, nơi đó có một sư cô chăm lo cho 13 đứa con nuôi những khi chị đi vắng. Phi Nhung còn có một căn nhà ở Bình Thạnh, TP.HCM tiện cho việc đi lại chạy show của chị. Cứ mươi bữa, nửa tháng chị lại về chùa thăm các con.

Tám tuổi, thay mẹ nuôi... năm đứa em

Mái ấm gia đình thực sự trong ký ức của Phi Nhung chỉ vỏn vẹn có hai năm, khi chị chuyển đến Cam Ranh sống cùng dượng và các con riêng của mẹ. Chị lúc ấy là đứa trẻ sáu tuổi được cùng mẹ đem cá, mắm ra chợ bỏ mối, được mềm lòng nghe mẹ hát những bản cải lương, được đốt đuốc đi coi gánh hát bất chấp mẹ có đánh đòn…

Vậy rồi, do một tai nạn giao thông, mẹ chị mất tức tưởi và đột ngột. Khi đó, Hải - đứa em kế của chị mới sáu tuổi đầu, đứa út mới tám tháng tuổi, chị cũng chỉ tròn tám tuổi. Đau thương quá lớn để chị có thể thấm thía hết, nhưng cũng đủ để cái ngày tang tóc ấy mãi mãi trở thành nỗi ám ảnh.

Chị nói, vẫn nhớ như in cái cảm giác tê tái và ớn lạnh khi chị đứng bên cạnh thi thể mẹ, xúm quanh là năm đứa em ngơ ngác. Chị lén kéo tấm mền đắp lên mẹ, chạm tay vào bàn chân lạnh ngắt của mẹ mà khấn rằng sẽ thay mẹ làm lụng kiếm tiền chăm lo cho các em.

Rồi cha dượng cũng rời bỏ sáu đứa con đi lấy người phụ nữ khác. Ngoại thì tuổi già, chẳng thể trông cậy. Sáu chị em từ đó cũng tản mát, đứa gửi cậu, đứa gửi dì, đứa nhờ cơm hàng xóm. Từ đó, một mình chị ra chợ kiếm đủ thứ hàng lặt vặt bỏ mối lấy lời, rồi may đồ gia công kiếm sống và gửi gắm chút tiền còm cõi lo cho các em cho đến ngày chị được bảo lãnh sang Mỹ theo diện con lai.

Thiếu nữ 16 tuổi tóc vàng, mắt nâu nhưng một chữ tiếng Anh bẻ đôi cũng không biết, có đúng ba ngày ngơ ngác trong căn nhà ở tạm tại Florida, trước khi buộc phải quăng thân ra đường trong cuộc mưu sinh mới, còn đơn độc và nghiệt ngã hơn rất nhiều so với hồi còn ở Việt Nam. Từ rửa chén, phục vụ bàn, cọ rửa sàn nhà… chị không từ nan bất cứ công việc gì, miễn là dành dụm được tiền gửi về quê nhà nuôi năm đứa em.

Đời sang trang nhờ Trizzie Phương Trinh

Khúc quanh định mệnh trong cuộc đời Phi Nhung đến từ cuộc gặp gỡ tình cờ với ca sĩ Trizzie Phương Trinh ở nhà thờ. Cảm được chất giọng mộc mạc mà ngọt ngào, da diết và đầy ứ cảm xúc của chị, Trizzie Phương Trinh đã đề nghị giúp đỡ. Trizzie kéo người đồng hương bay sang Cali, lo chỗ ăn, chỗ ở, tập hát, học nhạc lý, thu âm và kiếm show cho chị một cách hoàn toàn vô tư, “chưa bao giờ chị ấy nhận của tôi một đồng nào” - chị cảm kích.

Trở thành ca sĩ là một cơ hội mà chị tưởng trong mơ mới có. Những làn điệu cải lương mẹ hát năm xưa, những bản dân ca bấy lâu chị vẫn nghêu ngao, nay lại bùng lên với niềm tin và say mê mãnh liệt. Không biết bao lần những bản thu của chị gửi đến Trung tâm Thúy Nga bị từ chối.

“Họ trả về, tôi lại gửi bản thu khác. Mỗi lần gửi, nhạc lý của tôi cũng kịp khá lên một chút. Cứ họ trả, tôi gửi hoài như vậy, không biết xấu hổ là gì” - chị kể. Đến một ngày, như câu nói cửa miệng của chị “trời không phụ người”, chị được Giám đốc Trung tâm Thúy Nga gọi đến, để rồi có một Phi Nhung làm nức lòng khán giả bằng dòng nhạc quê hương từ hai chục năm nay.

Quá ngây thơ khiến chồng... phát khùng

ca sĩ Phi Nhung, ngây thơ, lừa gạt

Ca sĩ Phi Nhung thú nhận: “Tôi ra đường bị người ta gạt hoài".

Quăng quật đời mình ở hết sân khấu này đến phòng thu khác, đến khi năm đứa em đều đã được chị chăm lo nhà cửa, nghề nghiệp, lấy vợ, gả chồng đàng hoàng, Phi Nhung giật mình nhìn lại thì chị đã ngoài 30 tuổi, nhưng chưa có một mái ấm riêng.

Tuổi trẻ đã hy sinh cho các em cùng mẹ khác cha, khi làm nghệ sĩ hết lòng sống với khán giả. Khi làm vợ, chị cũng là một người vợ toàn tâm yêu thương và chăm lo cho chồng. Nhưng khổ nỗi chị là người quá ngây thơ với cuộc đời và mãi bị đời lừa lọc cho đến mức người đàn ông chị yêu thương nhất cũng không chịu nổi, không đủ ngây thơ và cả tin để đồng cam cộng khổ với một người quá ngây thơ và cả tin.

Chị cười như mếu: “Tôi bị người ta gạt hoài, về nhà méc ổng hoài khiến cho ổng phát khùng. Ổng bỏ tôi đi cho bõ ghét đó mà”. Có lần bị đồng nghiệp trắng trợn lừa mất 50 ngàn đô bằng cách dùng chính số tiền chị chạy vạy đưa cho họ mượn, dỗ chị ký vào giấy tờ rồi quay ngoắt lại, đâm đơn kiện chị.

Mất mát không chỉ là tiền bạc mà chính là nỗi bẽ bàng trước lòng người và tình đời. Vậy mà chị vẫn tha thứ. Rồi ngày mai lại mở rộng vòng tay bao dung kẻ khác.

Sống cho 13 đứa con nuôi

Từ 5 năm nay, trái tim ca sĩ Phi Nhung đã nhiều lần rung lên những nhịp đập mẫu tử thiêng liêng với 13 đứa con mà chị yêu thương và chăm lo không khác ruột thịt. Tất cả 13 đứa trẻ đều cù bất cù bơ. “Thương những đời như lục bình trôi…”, câu hát mà mỗi lần cất lên chị lại chực khóc vì cám cảnh phận mình, phận người, nay lại cám cảnh đời các con thơ.

Từ khoản tiền có dư dành dụm được cách đây hơn chục năm, chị về nước, xuống miền Tây, vào tận bưng biền, vét túi trao hết cho bà con nghèo. Đến hiện tại, chị không nhớ nổi mình đã đi qua bao nhiêu vùng quê tặng quà, giúp người nghèo xây nhà, xây viện dưỡng lão…

Ngôi chùa ở Đồng Xoài, Bình Phước cũng được chị xây nên bằng số tiền túi, rồi mở quán cơm chay cho sư cô Minh Viên bán kiếm thêm thu nhập lo cho các con. Để lo ăn ở, học hành cho 13 đứa con, hàng tháng Phi Nhung phải chu cấp số tiền không nhỏ, chưa kể chị còn bỏ tiền vào tài khoản riêng ở ngân hàng cho mỗi đứa. Vì vậy mà Phi Nhung cật lực chạy show không một ngày dám nghỉ. Không quán xá, không tụ tập bạn bè chuyện phiếm, đến mua một cái ví, cái áo, chị nói “mình cũng phải cắc củm, so đo”.

Dưới vành nón cao bồi Texas (kiểu nón Phi Nhung yêu thích và thường đội – PV), đôi mắt nâu trong veo của chị loang loáng nước cùng câu chuyện kể bằng giọng miền Tây chân chất, rằng các con chị ngoan lắm, biết tự giác học bài, làm việc nhà và cả lột hạt điều kiếm tiền nữa.

“Cái cảm giác con bé Người Mẫu (tên chị đặt cho đứa con út 4 tuổi) dụi dụi mặt lên ngực mình, cảm giác lúc con bé phụng phịu đòi mẹ ở nhà chơi, không cho mẹ đi diễn nó kỳ lạ lắm, có làm mẹ mình mới biết” - chị nói.

Theo PLO





***********************

Bao giờ hết “mượn nude nghệ thuật” để “khoe thân?


Chụp ảnh nude đang trở thành một “trào lưu hot”  trong showbiz. Khi thời gian qua, sao Việt thi nhau tung ảnh nude và ai cũng viện lý do cho “sự nude” của mình. Trong khi giới chuyên ngành đang tranh cãi về ranh giới giữa “nude nghệ thuật” và khiêu dâm, thì công chúng đã phải “hứng đủ”, “bội thực” vì những bộ ảnh nude ngày càng dung tục của "sao" Việt.

Mới đây, người mẫu Xuân Thùy - người “đam mê” và “có nghiệp” với chụp ảnh nude đã tung ra bộ ảnh “Lời của nước” gây tranh cãi trong dư luận.

Là một người mẫu tự do vì trời không ưu ái cho chiều cao và vóc dáng chuẩn để diễn trên sàn catwalk, nên Xuân Thùy chọn nghề làm mẫu ảnh để thỏa niềm đam mê. Nhưng có điều, sau bao năm lăn lộn, công chúng vẫn chưa kịp “nhớ mặt đặt tên” vì sự mờ nhạt của cô trong showbiz.

Thời gian gần đây, Xuân Thùy tấn công showbiz bằng một “chiến dịch” rầm rộ, liên tiếp tung ra những bộ ảnh nude táo bạo và tự tung hô chúng là “nghệ thuật đỉnh cao”.

Cô đã nêu ý tưởng của bộ ảnh “nude nghệ thuật” của mình trên mặt báo là đam mê với những gam màu và muốn sáng tạo với những chất liệu đặc biệt đó. Rằng cô và êkíp đã phải rất vất vả, thực hiện lại nhiều lần, chụp hàng trăm bức mới chọn ra vài tấm ưng ý.

Và chụp ảnh với màu trong nước để làm chủ ánh sáng vô cùng khó khăn, vì màu dễ tan nên người bấm máy phải là những tay máy có tầm cỡ và nhiều kinh nghiệm.

nude, khỏa thân, Xuân Thùy, khoe thân

... nhưng theo nhiều người trong ngành thì bộ ảnh này không đẹp và không có tính nghệ thuật.


Ca ngợi thành quả lao động nghiêm túc của mình, Xuân Thuỳ gọi đây là tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao và sẽ tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng của các bộ ảnh để có những tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật mang tính đột phá hơn nữa.

Điều đáng nói, rộ lên một luồng dư luận cũng “tung hô” bộ ảnh của người mẫu này lên mây, rằng đây là “bộ ảnh nude nghệ thuật đỉnh cao, với những cảnh nude hoàn toàn và tạo dáng với mặt nước đầy màu sắc”, “những tấm ảnh đầy tính nghệ thuật, tuy nude hoàn toàn nhưng không hề dung tục và trần trụi”.

Khi được hỏi ý kiến đánh giá về bộ ảnh “Lời của nước”, nhà báo - nhiếp ảnh gia Việt Văn - người từng đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi ảnh danh tiếng trên thế giới, có kinh nghiệm về chụp ảnh và thẩm định ảnh nghệ thuật - cho biết, bộ ảnh nude của người mẫu Xuân Thùy không đẹp, không toát lên tính nghệ thuật nào hết.

Theo anh, hình nude nghệ thuật thì ít khi thấy mặt người mẫu, nhiếp ảnh gia chủ yếu nhấn nhá vào đường cong, nét đẹp gợi cảm của cơ thể. Bộ ảnh nude của Xuân Thùy nhìn qua thì tưởng đẹp, vì những hiệu ứng màu sắc từ những vết loang lổ khi màu tan trong nước, nhưng nhìn kỹ thì thấy thiếu cảm xúc, đơn điệu và ít tính biểu cảm.

Và sau “Lời của nước”, Xuân Thùy rầm rộ tung ra những bộ ảnh mà theo chủ nhân là có tính đột phá, táo bạo, nóng bỏng với bikini, rồi “sexy với màu vẽ”. Trong nhiều bộ ảnh, cô người mẫu có tình khoe da thịt trần trụi, ăn mặc hớ hênh, khiêu khích. Nhiều ý kiến cho rằng, định hướng nghệ thuật của Xuân Thùy chưa hợp lý và có phần quá đà khi sẵn sàng chụp ảnh nude, tạo dáng phản cảm để nổi tiếng.

Nhưng điều đáng nói, hiện nay các nghệ sĩ đua nhau nude với những lý do vô cùng lãng xẹt, không đâu. Người mượn danh bảo vệ môi trường, người muốn bảo vệ và thể hiện tình yêu với động vật và ai cũng nhân danh vì nghệ thuật mới nude, mới “cởi”.

Trong khi Cục Nghệ thuật biểu diễn mạnh tay “treo giò” những nghệ sĩ ăn mặc phản cảm, cố ý để lộ hàng, thì những hình ảnh nude trần trụi lại không thể xử lý vì thuộc thẩm quyền của Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh, Triển lãm.

Nhưng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh, Triển lãm lại nói liên quan đến Bộ TTTT vì cục không cấm cá nhân, tổ chức chụp ảnh nude, nhưng hiện nhiều trang mạng đăng tải, phát tán ảnh nude nên nghệ sĩ mới lợi dụng, thi nhau cởi đồ để nổi tiếng.

Và trong khi cơ quan chức năng vẫn đang lúng túng đưa ra giải pháp quản lý và chưa “bắt tay” để đưa ra biện pháp cụ thể hơn vấn đề được cho là nhạy cảm này, thì nhiều nghệ sĩ vẫn lợi dụng kẽ hở của luật pháp để thi nhau cởi đồ, khoe thân làm chiêu PR, đánh bóng tên tuổi. 

Theo Laodong





********************************





Tọa lạc tại Riviera May, khu nghỉ dưỡng Hidden Beach được bao quanh bởi rừng ngập mặn, tạo cho nơi đây một không gian yên tĩnh, và chắc chắn một điều đến với resort này du khách sẽ quên đi không khí ồn ào, náo nhiệt của thế giới bên ngoài.Click để xem ảnh lớn © NUY.VN


Hidden Beach cũng được bao quanh bởi một dòng sông rất đẹp với dòng chảy êm đềm.


Mặc dù nơi đây, bạn có thể bắt chuyện với những vị khách “nude” ở những ở những tư thế, điệu bộ khiến nhiều người phải đỏ mặt, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được phép nghĩ đến chữ “sex” trong đầu.
 

Khu nghỉ dưỡng có 42 phòng và tất cả các phòng đều hướng ra biển, mang đến cho du khách một không gian mở rất dễ chịu.

Nơi du khách có thể vừa uống, vừa khiêu vũ ở trạng thái "không mặc gì"

Du khách sẽ được thư giãn với các lớp tập yoga vào buổi sáng hay dịch vụ xoa bóp chuyên nghiệp, tham gia đội bóng chuyền bãi biển và những hoạt động thú vị khác về đêm.

Một số hoạt động khác như vẽ tranh trên cơ thể, đánh cờ, cũng được tổ chức hàng tuần tại đây.

Bức ảnh này giống như một cảnh trong một bộ phim “người lớn" nhưng đó chỉ là nơi các khách du lịch đang thư giãn và tận hưởng cuộc sống “tự do” của mình.

Khu nghỉ dưỡng cũng có những quy định khá nghiêm ngặt về giữ gìn vệ sinh, tất cả khách du lịch đều phải mang theo một chiếc khăn mặt để đặt xuống chỗ ngồi của mình. Đội ngũ nhân viên phục vụ được yêu cầu phải chú ý đến khâu vệ sinh bàn ghế và các đồ dùng khác. Bên cạnh đó, khu vực hồ bơi còn có những quy định riêng về giữ an toàn và vệ sinh.
Theo Dân trí




******************************

Mode: Trần Thị Thanh Thảo

Photographer: Fw Paparazzj ( 093 4444 800)

M.U.A: Tul DC

10271442_627157064041855_8923692030045826822_o

Người đẹp nóng bỏng trong bộ ảnh nude nghệ thuật

10153046_627157014041860_5583889291611848285_n

Chân dài sinh năm 1993 - Trần Thị Thanh Thảo

10277699_627156934041868_6625009486199672338_n

Bộ sưu tập ảnh nude nghệ thuật đẹp của người đẹp 9x

10269597_627156980708530_2312494278983980122_n

Ảnh nghệ thuật chất lượng cao full HD


10257290_627157004041861_6060043308646420702_o

Bộ ảnh đẹp hoàn toàn khoả thân của người đẹp 9x

1529920_627156817375213_2899553306034626938_o

Người mẫu trẻ 9x nude 100% trên giường - NUY.VN

10257312_627156824041879_397076977937584697_o

Xem toàn bộ những tác phẩm của nhiếp ảnh gia FW paparazzi tại đây


1534346_627156820708546_3104145847602154026_n

Quyến rũ những đường cong mềm mại





******************



Bạn có thể thấy hình ảnh của Tim thông qua liên kết danh mục đầu tư ở trên, hoặc đi trực tiếp vào thời trang, Mỹ phẩm hoặc nghệ thuật Nude phòng trưng bày. 
 
Nếu bạn muốn sử dụng bất kỳ hình ảnh của NUY.VN, hoặc trên một trang web cá nhân hoặc cho sử dụng thương mại, sau đó bạn sẽ muốn đọc chính sách quyền sử dụng của NUY.VN 

Dưới đây là bộ ảnh nude nghệ thuật đẹp ( Artistic Nude ) của nhiếp ảnh gia Tim HAY Lock
 


Bộ ảnh nghệ thuật được sưu tập từ trang cá nhân của nhiếp ảnh gia đang làm việc tại London 


Ảnh chuyên chụp thời trang chân dung hoặc khỏa thân nghệ thuật 
 


Đây là bộ ảnh nghệ thuật không có 18+ của Tim 



Album ảnh nude nghệ thuật được chọn lọc kỹ lưỡng từ NUY.VN 



Đem đến một cái nhìn thân thiện với NUY Art - nghệ thuật ảnh khỏa thân 



Những kiệt tác người mẫu nước ngoài khỏa thân hoàn toàn 



Người mẫu ảnh nude 100% với máy tính của Tim hay Lock - NUY.VN



HÌnh ảnh nude mèo bắt chuột - NUY Art 



Xem thêm ảnh nude nghệ thuật đẹp 18+ tại đây 



Những tác phẩm ảnh nuy đẹp nghệ thuật 100% hoàn toàn không che



Người mẫu nước ngoài hoàn toàn khỏa thân 



Bộ ảnh nuy nghệ thuật đẹp đỉnh cao của nhiếp ảnh gia người Anh - NUY.VN


***************************

Lộ mặt nữ sinh rao bán trinh tiết giá hơn 8 tỷ


Elizabeth Raine, 27 tuổi, nữ sinh trường y tại Mỹ từng rao bán trinh tiết với giá hơn 8 tỷ đồng mới đây khoe những bức ảnh với gương mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn.


Nữ sinh này đã rao bán “cái ngàn vàng” trên mạng hôm 31/3 và kết thúc đấu giá vào ngày 7/5 tới.

Trước đó, Elizabeth Raine chỉ đăng tải vài thông tin cá nhân và những tấm hình nóng bỏng của cô nhưng không lộ mặt và từ chối trả lời những câu hỏi về danh tính thực của cô. Tuy nhiên, mới đây, cô đăng tải những bức ảnh lộ gương mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn.

Lộ mặt nữ sinh rao bán trinh tiết giá hơn 8 tỷ - 1

Lộ mặt nữ sinh rao bán trinh tiết giá hơn 8 tỷ - 2

Cô gái trẻ này tự tin khoe thân hình và khuôn mặt đẹp

Giải thích điều này, nữ sinh này cho biết cô muốn lộ mặt để giúp thu hút đấu giá từ những khách hàng còn hoài nghi.

“Tôi thực sự không muốn giấu mặt nữa. Mọi người thường nhầm lẫn vì xấu hổ. Một số người tỏ ra hoài nghi nên tôi quyết định làm việc này”, Elizabeth Raine chia sẻ.

Elizabeth Raine sinh ra ở khu vực Tây nam nước Mỹ nhưng trải qua hầu hết thời niên thiếu ở Ả Rập Xê-út- nơi cha cô làm việc. Mẹ cô mất năm cô 10 tuổi. Raine khẳng định cô đã có bằng cử nhân cả ngành sinh học và kỹ thuật. Hiện tại, cô đang hoàn thành chương trình kết hợp MB/PhD.

Lộ mặt nữ sinh rao bán trinh tiết giá hơn 8 tỷ - 3

Lộ mặt nữ sinh rao bán trinh tiết giá hơn 8 tỷ - 4

Trang web giấu mặt trước đó của nữ sinh

Trên trang web rao bán, nữ sinh này hứa dành 12 tiếng đồng hồ để trao “cái ngàn vàng” cho người trả giá cao nhất.

Raine cho biết, hiện tại, mức giá cao nhất đã đạt tới 300.000 USD (khoảng 6,3 tỷ đồng). Cô cũng nhận được lời đề nghị lên tới gần 12 tỷ đồng nhưng cô đang trong quá trình xác nhận lại lời đấu giá trên.

Raine cũng cho biết cô đã lên kế hoạch đấu giá trong khoảng một năm và hi vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp.

Theo Tiền phong


************************

Nhiều nạn nhân vụ chìm phà có thể không được tìm thấy


Việc phát hiện được một thi thể nạn nhân trong thảm họa lật phà Sewol ở địa điểm khá xa so với khu vực tìm kiếm làm dấy lên lo ngại nhiều người mất tích có thể sẽ không bao giờ được tìm thấy.

tag-reuters-3077-1398830015-1801-1398926

Thợ lặn tìm kiếm hành khách mất tích trong vụ chìm phà Sewol. Ảnh: Reuters.

Theo AFP, một chiếc thuyền đánh cá hôm qua kéo được thi thể của một nạn nhân giữa biển khơi, cách khu vực cứu hộ 2 km. "Điều này khiến chúng tôi nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc không để bị mất các thi thể nạn nhân", Park Seung-Ki, người phát ngôn của Bộ Đại dương và Ngư nghiệp Hàn Quốc, cho hay.

Hàng loạt tấm lưới được thả xuống khu vực biển xung quanh phà Sewol từ 6 ngày trước. Hoạt động tìm kiếm những ngày qua bị đình trệ do dòng chảy mạnh và mảnh vỡ chặn lối vào một số cabin phía trong con phà chìm. Các đội thợ lặn vẫn chưa thể tiếp cận 22 trong tổng số 66 cabin. Dòng chảy mạnh cũng có thể đẩy thi thể nạn nhân ra vùng biển rộng.

Khoảng 160 người, là người thân của các em học sinh đã được tìm thấy thi thể, tập trung ở Jindo hôm nay để động viên những gia đình vẫn đang mòn mỏi chờ đợi. Họ yêu cầu phải tìm bằng được thi thể của nạn nhân bị mất tích trước khi tiến hành nâng phà.

Thuyền trưởng phà Sewol và 14 thành viên thủy thủ đoàn đã bị bắt giữ để điều tra. Chủ sở hữu phà đang trở thành tâm điểm của cuộc điều tra mở rộng. Tuy nhiên, phần lớn những lời chỉ trích công khai đang nhằm vào chính phủ Hàn Quốc.

Tiêu chuẩn an toàn lỏng lẻo và thiếu sót trong công tác giám sát quản lý hoạt động thương mại của Hàn Quốc được cho là một trong những nguyên nhân dẫn đến thảm họa chìm phà. Trong khi đó, nhiều quan chức bị cho là không có phản ứng cứu hộ kịp thời.

Thuyền trưởng tên Shin, người đang nghỉ phép trong thời gian xảy ra vụ tai nạn, từng cảnh báo công ty Chonghaejin Marine về việc phà Sewol có vấn đề nghiêm trọng về độ ổn định. Công ty này mua phà Sewol từ Nhật vào năm 2012, khi nó đã hoạt động được 18 năm, rồi cải tạo lại. Việc cải tạo có thể đã ảnh hưởng tới sự cân bằng và khả năng chống chòng chành trên biển của Sewol. Tuy nhiên, Chonghaejin gạt bỏ lời cảnh báo này.

Ông Shin là thuyền trưởng phà Sewol theo biên chế của công ty Chonghaejin Marine. Thuyền trưởng Lee Joon-seok được chỉ định thay thế Shin trong thời gian ông nghỉ phép.

Nguyên nhân chính xác khiến phà Sewol gặp tai nạn vẫn đang được điều tra. Tuy nhiên theo các chuyên gia, cú rẽ đột ngột có thể khiến hàng hóa trên phà di chuyển, dẫn tới việc con phà bị nghiêng về một phía trước khi chìm xuống biển. Họ cũng đang xác thực những báo cáo về việc con phà chở hàng hóa có khối lượng gấp ba lần mức cho phép.

Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-Hye hôm 29/4 xin lỗi công chúng do phản ứng ban đầu của chính phủ còn yếu kém trong vụ chìm phà làm hơn 300 người chết và mất tích. Sau hai tuần từ khi xảy ra vụ lật phà, Hàn Quốc thông báo có 213 người chết và còn 89 người mất tích. Đây được coi là thảm hỏa tồi tệ nhất của Hàn Quốc trong thời bình.

Thùy Linh





******************************














************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm