Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Thứ Ba Ngày 30- 12 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Sau một hồi năn nỉ, Minh - một tay chơi có tiếng ở Đà Nẵng - đồng ý giúp tôi thâm nhập vào những quán nhậu "sung sướng" này, bởi không phải ai cũng biết những nơi này.

***********************

Phát hiện hàng chục thi thể hành khách QZ8501

Hải quân Indonesia cho biết, họ đã tìm thấy hơn 40 thi thể của nạn nhân QZ 8501 trôi dạt trên biển.



:

20h45: Hãng tin Bloomberg dẫn phát biểu tại Jakarta chiều nay của Giám đốc Cơ quan Tìm kiếm và cứu nạn Indonesia, ông Bambang Sulistyo, cho biết mới vớt được 3 thi thể, gồm 2 nữ và 1 nam. Trước đó, hải quân Indonesia thông báo đã tìm thấy hơn 40 thi thể và đưa lên tàu chiến Bung Tomo.

Cũng theo Bloomberg, vị trí máy bay gặp nạn là gần Pangkalan Bun. Vùng nước tại khu vực này khá nông, từ 25 đến 30m, nên các nhà chức trách đã chuẩn bị đội lặn để tìm kiếm hộp đen, cũng như các bằng chứng khác liên quan tới chuyến bay QZ8501.

Tuy nhiên, "chỉ có những người được ủy quyền mới được phép xử lý hộp đen" của máy bay QZ 8501. Cơ quan Tìm kiếm và cứu nạn Indonesia hy vọng rằng, họ có thể vớt được mảnh vỡ lớn nhất của máy bay gặp nạn trong đêm nay.

Tính đến thời điểm này, khoảng 30 tàu cứu hộ và 21 máy bay từ Indonesia, Australia, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc và Mỹ đang tham gia hoạt động tìm kiếm xác máy bay QZ8501.

Trang Today Onnline cho hay, mọi hoạt động tìm kiếm bằng máy bay sẽ tạm nghỉ trong đêm nay và bắt đầu trở lại vào 7h30 sáng mai (31/12). Nếu điều kiện cho phép, tất cả các tàu trong khu vực vẫn tiếp tục tìm kiếm cho tới sáng.

19h30: Phát biểu tại cuộc họp báo vừa kết thúc, Tổng thống Indonesia Joko Widodo đã chia sẻ nỗi đau với gia đình các hành khách trên chuyến bay QZ8501. Ông cảm ơn các nước trong khu vực đã tham gia hỗ trợ Indonesia tìm kiếm chiếc máy bay xấu số.

Ông cho biết, nhiều tàu đang tới khu vực máy bay rơi, phối hợp các lực lượng khác để tìm kiếm xác máy bay QZ8501, hành khách và phi hành đoàn. Tổng thống Indonesia không đề cập gì tới nguyên nhân chiếc máy bay rơi.

Theo lời lãnh đạo cơ quan tìm kiếm cứu nạn Indonesia, tại khu vực chiếc máy bay QZ8501 bị rơi đã xuất hiện nhiều tàu tìm kiếm. Tuy nhiên, sóng to tại vùng biển này, có lúc cao tới 3m, có thể sẽ gây cản trở cho hoạt động tìm kiếm.

Trong khi đó, theo kênh Metro TV, hai tàu KRI Bung Tomo và KRI Banda Aceh đang tiếp tục vớt các thi thể nạn nhân QZ8051 trên biển.

18h35: AirAsia vừa thông báo, các nhân viên cứu hộ Indonesia xác nhận những mảnh vỡ tìm được trước đó thuộc về chiếc máy bay mang số hiệu QZ8501.

"Hiện các hoạt động tìm kiếm, cứu nạn vẫn đang diễn ra và cuộc điều tra đối với những mảnh vỡ tìm được đang được tiến hành", thông báo của AirAsia có đoạn viết.

"Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi lúc này là tình trạng sức khỏe của các gia đình có thân nhân đi trên chuyến bay mang số hiệu QZ8501".

Tag: máy bay, QZ8501, mất tích, AirAsia

Theo hãng tin AP, các đội cứu hộ đang quần thảo trên vùng biển Java nói rằng, nước ở đây khá nông nên việc tìm kiếm phần nào dễ dàng hơn.

Tại sân bay quốc tế Juanda ở Indonesia, các gia đình đang chờ đợi thông tin người thân đã gào khóc, khi truyền hình công bố những hình ảnh cho thấy một thi thể đang trôi dạt trên biển. Một số người bưng mặt khóc, trong khi có ít nhất 2 người ngất xỉu và phải đưa ra ngoài bằng cáng.

18h01: Các điều tra viên của Ủy ban An toàn giao thông Indonesia sẽ bay tới thành phố Pangkalan Bun để phân tích các mảnh vỡ của chiếc máy bay xấu số. Trước đó, một phát ngôn viên của hải quân Indonesia nói rằng, một cánh cửa máy bay và nhiều bình dưỡng khí đã được trực thăng chuyển đến nơi kiểm nghiệm.

Cận cảnh vớt nạn nhân, mảnh vỡ QZ 8501

 Kênh truyền hình Indonesia đã đăng tải cảnh vớt thi thể nạn nhân và mảnh vỡ của máy bay QZ 8501 trong quá trình tìm kiếm tại biển Java.

 

Theo nhà báo Devianti Faridz của mạng tin Channel News Asia, thi thể các nạn nhân máy bay QZ8501 vừa được tìm thấy sẽ được chuyển đến thành phố Surabaya để xác định danh tính.

Hãng hàng không AirAsia Indonesia cho hay, họ sẽ mời gia đình các nạn nhân chứng kiến cuộc tìm kiếm chiếc máy bay. Theo lời Giám đốc Sunu Widiyatmoko, AirAsia Indonesia chuẩn bị sẵn sàng một chiếc Airbus 320 cho các gia đình vào ngày mai.

17h30: Bộ trưởng Quốc phòng Singapore Ng Eng Hen viết trên trang Facebook rằng, một số tàu của hải quân nước này đang tới khu vực vùng biển phát hiện được thi thể hành khách và mảnh vỡ của chiếc máy bay xấu số.

Hãng tin BBC cho biết, Tổng thống Indonesia đang trên đường tới Surabaya để gặp gia đình các nạn nhân.

16h35: Viên phi công Tri Wibowo trên máy bay C130 Hercules tham gia cứu nạn ở vùng biển gần Pangkalan Bun, miền trung Kalimantan cho biết, ông nhìn thấy hàng chục thi thể người đang trôi nổi cùng với rất nhiều hành lý và mảnh vỡ máy bay.

"Chúng tôi tưởng rằng, hành khách vẫn còn sống và đang vẫy tay với chúng tôi để được giúp đỡ. Nhưng khi chúng tôi tiến gần hơn thì mới phát hiện được họ đã chết", ông Tri nói.

Viên phi công Tri và nhóm của ông đã quần thảo khu vực này vào khoảng 11 giờ trưa hôm nay (theo giờ địa phương).

"Dựa trên sóng radio của hải quân, tàu chiến Bung Tomo đã vớt được 40 thi thể và con số tiếp tục gia tăng" - Strait Times dẫn lời ông Manahan Simorangkir, người phát ngôn của Hải quân Indonesia cho biết.

Cũng theo Jakarta Post, Bộ Giao thông Indonesia đã xác nhận rằng, những mảnh vỡ trắng và đỏ tìm thấy gần Pangkalan Bun thuộc về chiếc máy bay xấu số.

Hãng tin BBC cho biết, Tổng thống Indonesia đang trên đường tới Surabaya để gặp gia đình các nạn nhân. Trong khi, theo Channel News Asia, các nhóm tìm kiếm cứu nạn đang trên đường đến Pangkalan Bun mang theo nhiều trang thiết bị.

16h30: Hải quân Indonesia cho biết, họ đã tìm thấy hơn 40 thi thể của nạn nhân QZ 8501 trôi dạt trên biển.

16h15Người đứng đầu cơ quan tìm kiếm cứu nạn Indonesia nói rằng 'bóng' của một vật thể dưới nước được cho là máy bay mất tích QZ 8501.

"Vào lúc 12h50, lực lượng không quân Indonesia đã phát hiện một vật mà họ mô tả là một chiếc bóng ở dưới đáy biển, nghi là xác chiếc máy bay QZ8501", ông Sulistyo nói.

15h55: Theo ông Bambang Sulistyo, lãnh đạo cơ quan tìm kiếm cứu hộ Indonesia, các thi thể vừa được phát hiện đã được chuyển lên một tàu hải quân.

Ngoài ra, máy bay tìm kiếm còn phát hiện được một "cái bóng" dưới đáy biển, nghi là chiếc máy bay QZ8501 mất tích .

Hiện trường các mảnh vỡ QZ 8501

“Chúng tôi phát hiện ra khoảng 10 vật thể lớn và rất nhiều vật khác có màu trắng, nhưng không thể chụp ảnh lại được” – sĩ quan Agus Dwi Putranto của Không quân Indonesia cho biết.

 

15h30: Tin cho biết, hiện đã vớt 6 thi thể nạn nhân lên tàu hải quân. Các thi thể bị ngấm nước nhưng vẫn còn nguyên vẹn.

Tag: máy bay, QZ8501, mất tích, AirAsia
Người nhà ngất xỉu khi nghe tin tìm thấy xác các nạn nhân.

Nhiều người thân của hành khách trên chuyến bay QZ8501 đã ngất xỉu và phải nhập viện sau khi thấy hình ảnh vớt các thi thể trên biển.

Những người khác đã òa khóc ngay tại sân bay Surabaya. 

Ngất lịm khi nhìn thấy thi thể nạn nhân QZ 8501

 Những người thân của hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay QZ 8501 đã vỡ òa trong nước mắt khi nhìn thấy mảnh vỡ và thi thể đầu tiên trôi trên biển. 

 

15h: Cơ quan cứu hộ phát hiện thêm 3-6 thi thể khác trôi trên biển.

AP đưa tin các thi thể tìm thấy được đưa lên tàu hải quân Indonesia. Trên cơ thể họ không có áo cứu sinh.

RT đưa tin, từ trên trực thăng nhìn xuống vùng nước nông, đội tìm kiếm thấy vật thể trông giống như một chiếc máy bay. 

14h40: Lực lượng tìm kiếm cho biết đã nhìn thấy một thi thể người, bị ngấm nước.

Tag: máy bay, QZ8501, mất tích, AirAsia
Xác nạn nhân

RT dẫn lời một tướng trong quân đội Indonesia cho biết họ đã nhìn thấy vài nạn nhân trên mặt biển, tại khu vực tìm kiếm máy bay bị nạn.

“Có một xác người đang dập dềnh trên sóng. Sau khi nhìn kỹ vào ảnh trong máy tính, tôi nhận ra đó là thi thể của người” – vị tướng này nói.

"Chúng tôi phát hiện ra khoảng 10 vật thể lớn và rất nhiều vật khác có màu trắng, nhưng không thể chụp ảnh lại được” – sĩ quan Agus Dwi Putranto của Không quân Indonesia cho biết.

Khu vực các mảnh vỡ trôi nổi chỉ sâu khoảng 25-30m, nên các thiết bị lặn có thể triển khai để dò tìm dưới đáy biển.

Các mảnh vỡ đang được vớt lên để điều tra. 11 thợ lặn đang được bố trí dò tìm dưới đáy biển, khu vực phát hiện ra mảnh vỡ.

Tổng giám đốc Hàng không dân dụng Indonesia Djoko khẳng định: "Đến giờ, có thể khẳng định đó là máy bay AirAsia...".

Đã tìm thấy mảnh vỡ máy bay QZ 8501

 Các nhà chức trách của Indonesia cho biết các mảnh vỡ vừa tìm thấy trên biển Java là của máy bay mất tích QZ 8501. 

 

Trong khi đó, hãng tin Reuters dẫn lời một quan chức Không quân Indonesia cho biết, đã phát hiện ra xác người, áo phao, hành lý và mảnh vỡ máy bay ở khu vực ngoài khơi Kalimantan.

Một phát ngôn viên Hải quân Indonesia cũng cho TVOne hay: "Đội tìm kiếm phát hiện thấy người trên mặt biển, không xa chỗ mảnh vỡ. Chúng tôi đang xác minh xem họ còn sống hay đã chết".

14h10: Hãng tin BBC dẫn nguồn từ lực lượng tìm kiếm Indonesia cho biết, nhiều vật thể đã được nhìn thấy trôi nổi trên biển Java, gần đảo Borneo của Indonesia.

 

Thấy vật thể giống cánh máy bay QZ8501 tại biển Java

 Các đơn vị tìm kiếm máy bay mang số hiệu QZ8501 đã nhìn thấy một số vật thể giống đường trượt khẩn cấp và cửa máy bay tại biển Java, nhiều khả năng là mảnh vỡ máy bay.

Phát ngôn viên lực lượng tìm kiếm cứu hộ Indonesia Yusuf Latif cho hãng tin AP hay, máy bay đã được triển khai để vớt các vật thể trên.

"Đây là thứ quan trọng, nhưng chúng tôi không thể khẳng định bất cứ điều gì cho đến khi quá trình xác minh hoàn tất".

Tag: máy bay, QZ8501, mất tích, AirAsia
Nhiều mảnh vỡ đã được phát hiện

Cuộc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích hôm nay đã bước sang ngày thứ ba, và khu vực tìm kiếm đã được mở rộng ra tổng cộng 13 vùng cả trên cạn và trên biển.

Tag: máy bay, QZ8501, mất tích, AirAsia
 

9h30:Theokênh CBS News, lực lượng cứu hộ Indonesia đã phát hiện thấy có khói bốc lên ở gần quần đảo Long Island thuộc biển Java. Ông Max Ruland, người đứng đầu chiến dịch tìm kiếm Indonesia, cho biết đã điều 2 máy bay Cessna đến nơi đó để điều tra.

Chuyên gia: QZ 8501 bay quá chậm

 Các chuyên gia hàng không cho rằng máy bay Airbus số hiệu QZ 8501 có thể đã bị hỏng hóc do bay quá chậm trong điều kiện thời tiết xấu. 

 

Tuy nhiên, phóng viên John Walton của tờ Guardian cho rằng, khói có thể là do người dân ở khu vực này đốt cây để sản xuất giấy.

8h30:Theo tờ Jakarta Post, phi công lái máy bay Airbus A320-200 của AirAsia số hiệu QZ8501 đã yêu cầu tăng độ cao, từ 32.000 feet (khoảng 9.754m) lên 38.000 feet (1.1582m). Đồng thời, phi công yêu cầu chuyển hướng sang phía bên trái so với lịch trình bay thông thường.

“Một kiểm soát không lưu đã đồng ý với yêu cầu chuyển hướng sang trái, nhưng không để cho máy bay bay cao hơn vì mật độ bay”, tờ Jakarta Post dẫn lời của quyền Tổng giám đốc Vận tải Hàng không Djoko Murjatmodjo.

Máy bay, tàu chiến tham gia tìm kiếm QZ8501

 Các quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã điều tàu chiến và máy bay tới tham gia tìm kiếm chiếc máy bay chở 162 người của hãng hàng không AirAsia

Kiểm soát không lưu không cho QZ 8501 tăng độ cao

 Thông tin điều tra ban đầu cho hay, khi phi công của máy bay QZ 8501 yêu cầu tăng độ cao để tránh mây lớn, yêu cầu này đã bị bác bỏ. 

 

7h30:Theo báo New Straits Times, Bộ Ngoại giao Mỹ cũng xác nhận rằng, không có người Mỹ nào trên chuyến bay mang số hiệu QZ8501 chở 162 người bị mất tích hôm 28/12 trên biển Java.

"Đại sứ quán của chúng tôi tại Jakarta đang liên hệ chặt chẽ với các quan chức Indonesia, và chúng tôi đã nhận được đề nghị hỗ trợ định vị chiếc máy bay", Jeffrey Rathke, một phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ, cho biết.

"Chúng tôi đang xem xét đề nghị đó, để tìm ra cách tốt nhất có thể đáp ứng đề nghị của Indonesia".

Phát ngôn viên này cũng lưu ý rằng sẽ "cần một chút thời gian" để đánh giá đề nghị này, và không cung cấp chi tiết loại hình hỗ trợ nào mà Mỹ có thể đưa ra.

Trong khi đó, phát ngôn viên Lầu Năm Góc John Kirby cho biết, việc hỗ trợ có thể bao gồm "một số trang thiết bị có khả năng phát hiện trên không, mặt đất và dưới ngầm". "Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bằng mọi cách có thể", ông nói thêm.

Phát biểu hôm qua sau cuộc gặp với gia đình các hành khách trên chuyến bay mất tích đang chờ đợi ở sân bay Juanda, Phó tổng thống Indonesia Jusuf Kalla cho biết, ít nhất 30 tàu chiến cùng 15 máy bay đã được triển khai tìm kiếm chiếc máy bay mang số hiệu QZ8501.

VietNamNet cùng độc giả chia buồn với thân nhân các nạn nhân xấu số trên chuyến bay QZ8501.

Ban Quốc tế



******************

Những quán nhậu 'sung sướng' ở Đà thành

Để lôi kéo khách, nhiều quán nhậu ở Đà Nẵng tuyển gái bán hoa làm tiếp viên. Khi khách say xỉn, các cô gợi ý đi nhà nghỉ.

Tình trạng mại dâm đứng đường, hoạt động nơi công cộng đang gia tăng tại TP Đà Nẵng và không thể xử lý được.

Sau một hồi năn nỉ, Minh - một tay chơi có tiếng ở Đà Nẵng - đồng ý giúp tôi thâm nhập vào những quán nhậu "sung sướng" này, bởi không phải ai cũng biết những nơi này. 

Đúng hẹn, Minh dẫn tôi đến một quán nhậu ở vùng ven của phố biển. Chưa kịp gọi mồi, Minh đã kêu một cô gái mà theo anh ta đó là "mama tổng quản": "Hôm nay cho 2 em để chăm sóc ông anh này nhé".

Chưa đầy 5 phút sau, hai cô gái tuổi chừng 18 xuất hiện. Sau khi giới thiệu về mình, Yến đến từ Cà Mau cùng Diễm (trú Phú Yên) bắt đầu uống bia trộn nước bò húc và không ngại cầm tay khách đưa vào vùng nhạy cảm của mình.

Sau khi nhậu, các cô gái sẽ dẫn khách đến các nhà nghỉ để
Sau khi nhậu, các cô gái sẽ dẫn khách đến các nhà nghỉ để "tâm sự".

Thấy khách đã nạp kha khá bia, Yến không ngần ngại vào chủ đề chính: "Hết lon trên bàn, tính tiền rồi mình đi nhà trọ nghỉ cho mát nha anh". "Giá bao nhiêu và ở đâu em?", tôi hỏi. "Bọn em đi 400.000 đồng/lần, còn nếu qua đêm thì cho mỗi đứa 1 triệu. Tiền phòng em trả", Yến nói rất nhanh.

Khi chúng tôi thanh toán xong tiền cuộc nhậu, 2 cô gái đứng lên dẫn đường. Qua cầu Trần Thị Lý, các em cho xe vào một nhà trọ quen. Căn phòng không rộng nhưng khá tươm tất. Cửa phòng đóng lại, cô gái bước đến thỏ thẻ: "Anh cho em xin tiền trước".

Một hôm khác, Minh rủ tôi thâm nhập một quán ở đường 30/4. So với quán nhậu hôm trước, nơi này có vẻ khang trang và lịch sự hơn. Và theo như lời Minh, đa phần dân nhậu vào đây là để được "sung sướng".

Chưa kịp để khách kêu đồ ăn nước uống, cô chủ quán đã đặt vấn đề: "Em gọi cho các anh 2 em nhé. Ở đây tuổi nào cũng có, từ 7 - 9x. Hàng nào, giá đó". Ít phút sau, cô gái dáng gầy trong trang phục mát mẻ bước vào. 

Chưa biết chúng tôi có đồng ý hay không, cô cứ tiến về bàn khách, sà ngay lên đùi vuốt ve, nũng nịu: "Bạn em đang bận, hai anh chịu khó đợi tí. Nếu nó tới trễ thì em xin phép được một mình phục vụ hai anh. Em tên Thúy, quê Quảng Ngãi".

Chào hỏi xong, Thúy châm lửa đốt điếu thuốc rồi rít một hơi thật mạnh. Khoảng 15 phút sau, cô gái tên Nghĩa đi vào. Lấy cớ vào sau, em "chào bàn" bằng việc uống một lúc hết 3 lon bia. 

Từ đó, những lon bia liên tục được bật tanh tách. Khi bia đã mềm môi, cả 2 cô chuyển sang chủ đề phục vụ từ "A tới Z" với giá 1 chai (tức 1 triệu đồng/đêm) cho 2 người. Tiền phòng khách lo. 


Tôi kêu nhân viên quán nhậu thanh toán tiền trước khi theo "chiến hữu" bắt taxi về một khách sạn thuộc diện to nhất ở Đà thành. Lảo đảo rời quán nhậu, Minh dẫn tôi đến một quán massage quen. Theo chỉ dẫn của cậu nhân viên nói giọng miền Nam, chúng tôi bước vào một phòng xông hơi nho nhỏ.

Sau khi xông ướt, khô và bể sục, mỗi người được phát một chiếc quần đùi rộng rồi ngồi thư giãn trong một căn phòng khá tiện nghi, đợi đến lượt mình để được các em phục vụ.

Nhìn thấy sự hài lòng của tôi, Minh nói: "Lát nữa bác sẽ được mấy em gốc Huế xinh như mộng phục vụ tới bến". Nói xong, Minh ra quầy lễ tân "xí" những em đẹp nhất. Sau khoảng 10 phút chờ đợi, rồi cũng đến lượt tôi.

Theo chân nhân viên, tôi bước vào một căn phòng khá nhỏ, chỉ đủ kê chiếc giường massage. Chưa kịp nằm xuống thì một cô gái trẻ mặc đồng phục bằng vải bóng, ngắn cũn, tay cầm khăn và lọ chất lỏng bước vào. Cô độ 19 - 20 tuổi, khá xinh.

Cô gái tự giới thiệu: "Em tên Tuyền, gái Huế chính gốc đó nghe. Em không xinh lắm mô, nhưng cũng thuộc diện 'rau sạch' trong quán này". Tôi thắc mắc thế nào là rau sạch thì Tuyền hôn vào má tôi rồi nũng nịu: "Rau sạch tức là mới vào nghề đó anh".

Sau đó thiếu nữ lật ngửa tôi ra giường rồi vẫn cái giọng ngọt ngào hỏi muốn "mát gần" hay "mát xa". Giả bộ cần tư vấn, tôi hỏi lại thì được cô khuyên nên làm cả 2, vì đằng nào cũng một công mua vé.

Theo Tuyền, hầu hết khách vào đây đều đã say xỉn nên ai cũng có nhu cầu "mát gần". Lấy lý mệt do nhậu nhiều quá nên tôi yêu cầu cô gái chỉ cần massage. Đương nhiên, tôi vẫn sẽ "bo" cho em một cách thỏa đáng. Nghe vậy, chẳng biết cô gái này buồn hay vui, nhưng bắt đầu đấm bóp rất chuyên nghiệp và bài bản.

Tuyền kể khi mới hơn 15 tuổi, cô đã phổng phao, nhiều đàn ông chết mê mệt. Cũng chính vì khá xinh nên xóm nghèo của một xã ngoại ô TP.Huế đã không giữ chân được cô bé.

Cô theo đàn chị bỏ quê lên thành phố với viễn cảnh sẽ làm nhân viên của khách sạn cao cấp, người mẫu thời trang để đổi đời. 

Ban đầu, Tuyền làm nhân viên tiếp thị cho một hãng bia lớn nhất nhì miền Trung với mức thu nhập gần 7 triệu đồng/tháng. Sau những lần uống bia với khách thâu đêm, cô dần dần chuyển nghề massage, kiêm luôn đi khách qua đêm để nuôi thân.

* Tên các cô gái đã được thay đổi.



*********************

Nhan sắc xinh đẹp người vợ thứ 4 của Chế Linh


Bất cứ hoạt động nào của Chế Linh cũng đều có sự tháp tùng của bà Vương Nga - người vợ thứ 4 của nam danh ca. Bà lặng lẽ quan sát, chăm lo cho chồng trong mọi sự kiện.

Bất cứ hoạt động nào của Chế Linh cũng đều có sự tháp tùng của bà Vương Nga - người vợ thứ 4 của nam danh ca. Bà lặng lẽ quan sát, chăm lo cho chồng trong mọi sự kiện.

Làm vợ Chế Linh năm 18 tuổi, bà Vương Nga phải chịu khá nhiều thiệt thòi. Bởi, khi ấy, Chế Linh đã qua 3 lần đò và có tới hơn chục đứa con lớn nhỏ.

Làm vợ Chế Linh năm 18 tuổi, bà Vương Nga phải chịu khá nhiều thiệt thòi. Bởi, khi ấy, Chế Linh đã "qua 3 lần đò" và có tới hơn chục đứa con lớn nhỏ.

Làm vợ Chế Linh năm 18 tuổi, bà Vương Nga phải chịu khá nhiều thiệt thòi. Bởi, khi ấy, Chế Linh đã qua 3 lần đò và có tới hơn chục đứa con lớn nhỏ.

Tuy nhiên, mặc kệ "bản lý lịch tình trường" của Chế Linh và sự ngăn cản của gia đình ngăn, cô gái 18 tuổi Vương Nga vẫn kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình.

Sống chung với Chế Linh hơn 40 năm, bà Vương Nga luôn theo sát mọi hoạt động của chồng. Theo lời Chế Linh, bà theo chồng để ủng hộ, chăm sóc chứ không phải để giám sát.

Sống chung với Chế Linh hơn 40 năm, bà Vương Nga luôn theo sát mọi hoạt động của chồng. Theo lời Chế Linh, bà theo chồng để ủng hộ, chăm sóc chứ không phải để "giám sát".

Tuy nhiên, dù bản lý lịch tình trường của Chế Linh có đáng sợ ra sao, dù gia đình ngăn cản gay gắt, cô gái 18 tuổi Vương Nga vẫn kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình.

Nhân duyên giữa Vương Nga và Chế Linh cũng rất lạ kỳ. Nhiều lần thấy Vương Nga trên ban công, Chế Linh say mê nhan sắc của bà và tìm cách tán tỉnh, thổ lộ.

Tuy nhiên, không dễ dàng gì để Chế Linh cưới được Vương Nga. Thậm chí, ông đã phải bắt cóc Vương Nga để đặt gia đình bà vào thế đã rồi.

Tuy nhiên, không dễ dàng gì để Chế Linh cưới được Vương Nga. Thậm chí, ông đã phải "bắt cóc" Vương Nga để đặt gia đình bà vào thế "đã rồi".

Sống chung với Chế Linh hơn 40 năm, bà Vương Nga luôn theo sát mọi hoạt động của chồng. Theo lời Chế Linh, bà theo chồng để ủng hộ, chăm sóc chứ không phải để giám sát.

Chế Linh cho biết, ngay cả khi đã cưới vợ 4, vẫn có rất nhiều phụ nữ tìm tới xin làm người tình của ông. Nhưng ông bỏ qua tất cả vì đã có Vương Nga.

Qua hơn 40 năm chung sống, Vương Nga trở thành người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân lâu dài nhất với danh ca đào hoa Chế Linh.

Qua hơn 40 năm chung sống, Vương Nga trở thành người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân lâu dài nhất với danh ca đào hoa Chế Linh.

Mặc dù đã ở tuổi ngũ tuần, bà Vương Nga vẫn rất trẻ trung, sang trọng mỗi lần xuất hiện. Bà sở hữu gương mặt phúc hậu cùng nụ cười rạng rỡ.

Mặc dù đã ở tuổi ngũ tuần, bà Vương Nga vẫn rất trẻ trung, sang trọng mỗi lần xuất hiện. Bà sở hữu gương mặt phúc hậu cùng nụ cười rạng rỡ.



************

Chia tay Tiểu Long Nữ, Dương Quá “lăng nhăng” với nhiều người đẹp khác

Trong nguyên tác cũng như trong phim Thần điêu đại hiệp những bộ trước, Dương Quá là nhân vật chung tình, một lòng một dạ với Cô cô Tiểu Long Nữ. Dù gặp nhiều cô gái xinh đẹp, trong lòng Dương Quá, Cô cô vẫn là người con gái đẹp nhất.

Tuy nhiên, trong Tân thần điêu đại hiệp của biên kịch Vu Chính, ngay sau khi chia tay Tiểu Long Nữ, Dương Quá lập tức vui vẻ, “lăng nhăng” cùng những cô gái xinh đẹp khác. Điều này khiến không ít fans của Kim Dung tức giận.

Cụ thể Trong tập 10, 11 của phim, trên đường đi tìm Tiểu Long Nữ, Dương Quá gặp Lục Vô Song. Anh chàng quên ngay “nhiệm vụ” tìm sư phụ và lên đường rong chơi cùng cô. Dương Quá còn có nhiều sự thể hiện tình cảm quá mức với Lục tiểu thư. Hai người không chỉ ở chung phòng, ngủ chung giường, mà anh chàng còn có suy nghĩ khá “bậy bạ” khi muốn “thơm” Vô Song một cái khi cô đang ngủ.

Dương Quá "thân mật" với Lục Vô Song.

Hai người ngủ chung giường.

Dương Quá còn muốn hôn Vô Song khi cô gái đang ngon giấc.

Tiếp đó, ở tập 12, Dương Quá và Vô Song chạy vào phủ Gia Luật Sở Tài – đương kim thừa tướng Mông Cổ, gặp Hoàn Nhan Bình để chạy trốn sự truy đuổi của Lý Mạc Sầu. Tại đây, anh gặp nàng Hoàn Nhan Bình cũng là một cô nương có nhan sắc hơn người. Thế là, trong lúc trò chuyện cùng Hoàn Nhan cô nương, Dương Quá bất ngờ đề nghị cho “thơm lên mắt một cái”. Bị cô gái phản ứng và tỏ vẻ không đồng ý, Dương Quá còn chạy theo năn nỉ.

Dương Quá và Hoàn Nhan Bình.

Chỉ mới gặp Nhan Bình, Dương Quá đã "xin" được hôn lên mắt cô.

Hoàn Nhan Bình không đồng ý, Dương Quá liền chạy theo năn nỉ.

Thậm chí, trong lúc giao đấu cùng Lý Mạc Sầu, là sư tỉ cùng phái Cổ Mộ với Tiểu Long Nữ, Dương Quá còn không ngần ngại "chu môi" ra hôn.

Ngoài ra, nhân vật Tiểu Long Nữ cũng vấp phải sự chỉ trích của dư luận vì diễn viên đóng vai này có nhan sắc không tương xứng.

Xem phim tại đây

Cúc Họa Mi (TT & VH)

****************

Mùa Đông châu Âu và 10 trải nghiệm thú vị

trai nghiem, mua dong, chau au

Mùa Đông châu Âu phủ đầy tuyết trắng

Mùa đông ở lục địa già luôn hấp dẫn du khách và những hoạt động trong mùa lạnh giá này vẫn khiến cho hành triệu người yêu du lịch trên khắp thế giới phải một lần tìm đến. Sau đây là 10 trải nghiệm thú vị tại châu Âu bạn không nên bỏ qua. 

Mùa đông ở lục địa già luôn hấp dẫn du khách và những hoạt động trong mùa lạnh giá này vẫn khiến cho hành triệu người yêu du lịch phải một lần tìm đến. Sau đây là 10 trải nghiệm thú vị tại châu Âu mà bạn không nên bỏ qua. 

Xây lều tuyết để nghỉ đêm

Phía Nam của dãy Alps nước Pháp

Một khi đặt bước tới điểm đến xa xôi này bằng giày chuyên dụng, hãy chuẩn bị vài phương án chuyên nghiệp bởi bạn sẽ sớm nhận ra rằng xây một căn lều tuyết hoàn toàn chẳng dễ dàng chút nào. Tuy vậy, một khi đã hoàn thành, bạn sẽ thoải mái ra vào ô cửa mái vòm và ăn tối giữa trời sao. Quanh công viên quốc gia Écrins (Écrins national park) có nhiều hoạt động cho kỳ nghỉ đông nơi bạn và các thành viên trong gia đình có thể chọn cho mình một chương trình phù hợp như xây lều tuyết nghỉ đêm, leo tường băng, trượt tuyết,… Hành trình kéo dì 7 đêm gồm phòng nghỉ tại resort Orcierce 1850 hay gần làng trượt tuyết. Du khách có thể thoải mái bơi lội, trượt băng trên 9 điểm vui chơi (trong đó có 2 ngày xây dựng lều tuyết tại 1 trong 5 điểm vui chơi gồm bữa tối và bữa sáng). Webstie: undiscoveredalps.com Monarch

trai nghiem, mua dong, chau au
Xây lều tuyết giữa mùa Đông là trải nghiệm thú vị ở châu Âu - Ảnh: Sally Guillaume

Ngủ bên trong quả cầu tuyết

Jokkmokk, Thụy Điển

Để có trải nghiệm chưa từng có trong mùa đông, bạn sao không thử ngủ trong quả cầu tuyết lớn. Đừng lo lắng, đây không phải là quả cầu do các em nhỏ xây để chơi đùa mà do bàn tay của các người thợ hơn 10 năm kinh nghiệm dựng nên. Bản thân quả cầu cũng được đặt trên nền phẳng và không ai có thể lăn chúng. Bên trong mỗi quả cầu tuyết có giường ngủ, trải bằng da tuần lộc với túi ngủ ấm giúp bạn an tâm qua cái lạnh -5 độ C. Một đêm trong quả cầu tuyết có trong danh mục tour tháng 2 của công ty Artisan Travel. Ngoài ra khu chợ mùa đông Jokkmokk Winter Market sẽ mang đến các buổi lễ của người Sámi bản xứ và văn hóa của họ. Tại đây, những cửa hàng bán pho mát, mật ong và thịt tuần lộc, đồ thủ công mĩ nghệ của người Sámi được bày bán phong phú. Tour 5 ngày có giá 2925++ bảng Anh (phòng 2 người) gồm chuyến bay từ Gatwick, toàn bộ các bữa ăn, phỏng ngủ và các hoạt động đi kèm. 1 đêm ngủ trong quả cầu tuyết công thêm 175++ bảng Anh. Website: artisantravel.co.uk

trai nghiem, mua dong, chau au
Ảnh guardian

Nghỉ trong khách sạn băng trên hành trình phiêu lưu theo câu chuyện thần tiên gothic

Transylvania, Romania

Đi qua vùng Transylvania vào mùa đông với dãy núi Carpathian phía chân trời, pháo đài gothic, những ngôi làng Saxon và những xe ngựa kéo, tất cả sẽ làm bạn cảm thấy mình như đang bước vào một quyển sách giàu hình ảnh và màu sắc. Những câu chuyện về ma cà rồng, như trong quyển Count on Vlad Tepes của tác giả Bram Stoker, nhân vật Vlad the Impaler – hoàng tử được sinh ra ở thành phố địa trung hải Sighișoara sẽ đi theo du khách trên hành trình tour. Pháo đài của hoàng tử ở Bran nằm trên một tảng đá lớn cao 70m oai nghiêm với tòa tháp sừng sững. Qua những tòa kiến trúc kiểu gothic, du khách sẽ nghỉ đêm tại khách sạn băng – Ice Hotel bên hồ Balea được xây dựng mới mỗi năm từ băng trên hồ. Những chiếc giường làm từ băng nhưng du khách sẽ được làm ấm bởi nệm da thú, chăn và túi ngủ nhiệt. Hành trình này sẽ được tổ chức từ ngày 14 – 21/2 có giá 1349++ bảng Anh gồm chuyến bay khứ hồi từ London, phòng khách sạn, các bữa sáng, 2 bữa trưa, 7 bữa tối, phương tiện di chuyển và hướng dẫn viên. Website: exodus.co.uk

trai nghiem, mua dong, chau au
Ảnh Guardian

Đi bộ trên tuyết đến tu viện nuôi giống chó St Bernard

Thụy Sĩ

St Bernards, giống cho cứu nạn được gây giống lần đầu tiên tại tu viện ở ngọn đèo Great St Bernard Pass, Thụy Sĩ. Ngọn đèo này cũng là đường mà Napoleon sử dụng để chiến thắng quân Ý trước đây. Loài St Bernards được dự định ban đầu làm chó dẫn đường nhưng sức mạnh của chúng trên tuyết và khả năng tìm đường đã khiến con người hướng chúng trở thành những chú khuyển chuyên cứu nạn từ đầu thế kỉ 18. Icicle Mountaineering có hành trình 2 ngày bằng giầy đi trên tuyết với đêm nghỉ tại tu viện vẫn hoạt động bởi các vị thầy tu. Đi bộ cùng những chú cho St Bernards, 2 lần 1 ngày trong mùa đông có giá 30 bảng Anh cho người lớn, 6 bảng Anh cho trẻ em và miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi. Website saint-bernard.ch. Công ty Icicle Mountaineering có hành trình 2 ngày bằng giầy đi trên tuyết với giá 249++ bảng Anh bao gồm các trang thiết bị đi kèm. Website: icicle-mountaineering.ltd.uk.

trai nghiem, mua dong, chau au
 Ảnh Guardian

Ngâm mình trong hồ nước nóng

Dãy núi Tatra, Slovakia

Khi cái lạnh của mùa đông đang lên đến đỉnh điểm, ở ngoài trời với bộ đồ bơi có thể không phải là ý tưởng hay nhưng việc ngâm mình trong hồ nước 38 độ C lại là điều mà du khách đến vùng núi Tatra của Slovakia muốn hưởng thụ. Trong khi người lớn cảm thấy thư giãn với nước ấm thì trẻ em thích thú với những con sóng nhân tại tại khu trượt nước. 8 ngày hành trình có giá từ 1104 bảng Anh cho người lớn và 994 bảng Anh cho trẻ em gồm 7 đêm có bữa sáng cùng các hoạt động vui chơi như đi bộ ngắm thác băng, vui chơi ngắm đèn lồng và nghe nhạc truyền thống về đêm. Website: familyadventurecompany.co.uk.

trai nghiem, mua dong, chau au
 

Ảnh: Alamy

Đi bộ trong mùa đông trên cao nguyên Scotland

Giới tự nhiên hoang dã của Scotland vào mùa đông tại công viên quốc gia Cairngorms (Cairngorms national park) giữa những mặt hồ, thung lũng hẹp và rừng thông Caledonian cũng như dãy núi Cairngorm hiện ra đẹp như một bức tranh. Nếu có tuyết trên mặt đất, bạn sẽ có thể thấy những dấu chân thú. Dù đây là hành trình dễ nhưng bạn sẽ phải đi bộ 5 tiếng 1 ngày và rồi sẽ rất thoải mái được nghỉ ngơi bên đống lửa mỗi đêm. Các bữa tối thường gồm những món ăn bản địa và bạn sẽ cảm nhận được sự hiếu khách của người miền núi. Các hành trình bắt đầu từ 25/2 - 1/3, 18 - 22/3, 25 - 29/3 với giá 695 bảng Anh gồm 4 đêm nghỉ, bữa sáng trưa tối, di chuyển và hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Website: wildernessscotland.com.  Ngoài ra hãng tàu Scotrail có tàu từ Euston đến Inverness từ 157.40 bảng Anh.

trai nghiem, mua dong, chau au
Ảnh: Alamy

Đồng hành cùng những chú chó husky

Vùng Kuusamo, Phần Lan

The Border Inn là công ty đưa du khách đến khu vực Kuusamo của Phần Lan gần với biên giới nước Nga và sâu trong vùng hoang dã cực Bắc. Đi qua những mặt hồ đóng băng, bạn sẽ có khả năng nhìn thấy tuần lộc hoang, nai sừng tấm và gà gô tuyết. Không quá khó khăn để những chú chó husky vùng Siberia và Alaska di chuyển 20 – 40 dặm một ngày và bạn chắc chắn sẽ có những giây phút thư thả khi đốt củi để sưởi ấm trong những cabin vào ban đêm. Giá tour từ 1580++ bảng Anh gồm các bữa ăn, chỗ nghỉ, đi lại trên những chiếc xe husky kéo, quần áo ấm. Website: theborderinn.com. Hãng hàng không Finnair có các chuyến bay từ Heathrow (Anh) đến Kuusamo quá cảnh tại Helsinki từ 220 bảng Anh khứ hồi.

trai nghiem, mua dong, chau au
Ảnh: Alamy

Nghỉ trong trang trại tuần lộc

Lapland, Phần Lan

Khi nói đến những chú tuần lộc, Lapland đã được xác định tên tuổi của mình từ giữa thế kỉ 19. Một trong những điểm đến nơi đây để bạn có thể cảm nhận không khí đó là Torassieppi Reindeer Farm có từ những năm 1840. Đi bộ giữa những chú tuần lộc và trò chuyện với người chăm sóc cho chúng bạn sẽ có thể hiểu thêm về công việc vất vả này. Magic of Lapland là công ty có các tour đưa du khách tiếp cận gần nhất với những chú tuần lộc và thưởng thức không khí lạnh giá của vùng cực bắc. 7 đêm hành trình có giá 1895++ bảng Anh gồm các chuyến bay khứ hồi từ London, di chuyển, các bữa ăn và phòng nghỉ, quần áo ấm và các thiết bị dã ngoại. Website: magicoflapland.net

trai nghiem, mua dong, chau au
Tuần lộc là loài động vật phổ biến ở Phần Lan, quê hương ông già Noel -  Ảnh: Alamy

Hành trình đi bộ mùa đông

Xứ Wales

Nằm sâu trong Snowdonia, Plas y Brenin, trung tâm các môn thể thao quốc gia đã tổ chức các hoạt động theo nhiều cấp độ trong vòng 60 năm qua. Bạn sẽ được học cách sử dụng rìu và móc sắt, cách buộc dây thừng để vượt qua những tảng đá đóng băng cùng với những bí quyết định hướng trong mùa đông, đoán tuyết lở và độ ổn định của tuyết. Những bài học cùng tài liệu vào đầu buổi tối sẽ hỗ trợ bạn cho chuyến hành trình vào ngày hôm sau. Giá tour 475 bảng Anh gồm phòng nghỉ, các bữa ăn, trang thiết bị để leo núi cũng như xe đưa đón từ nhà ga. Website: pyb.co.uk. Virgin Trains (virgintrains.co.uk) là hãng tàu chạy từ London Euston đến Llandudno có giá từ 69 bảng Anh.

trai nghiem, mua dong, chau au
 

Ảnh Guardian

Lướt ván buồm trên mặt hồ đóng băng

Nida, Lithuania

Nếu trượt băng trên mặt hồ vẫn có vẻ quá khoan thai với bạn, phóng trên băng với tốc độ cao với chiếc xe kéo vào mùa đông ở Lithuania sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ. Khi khu phá Curonian và những mặt hồ khác bị đóng băng, những người bản địa thay thế bánh xe thành những tấm ván và căng buồm theo gió để di chuyển trên băng. Công ty Baltic Adventure mang đến những bài học cho những người mới bắt đầu để tập làm quen với việc lướt ván buồm trên băng và bạn sẽ có thể sớm tự điều khiển trong vòng vài phút. Trượt ván buồm trên băng có giá 24++ bảng Anh trong vòng 30 phút. Website: balticadventure.com. Nhà nghỉ Vasara (Vasara Guest House) tại phá Curonian có giường đôi từ 33 bảng Anh/đêm.

 

trai nghiem, mua dong, chau au
 Ảnh: Guardian

An Nam 




******************

Tò mò từ bé

Thánh tự sướng mới xuất hiện, ngủ cũng cần có bang hội, gà đi ủng...
1-4711-1419668668.jpg

Thế này mới siêu đẳng chứ.

2-6016-1419668669.jpg

Trở về thuở ấu thơ.

3-5868-1419668670.jpg

Gà vịt giao lưu.

4-9259-1419668671.jpg

Ngủ là phải có bang hội nhé.

5-9097-1419668672.jpg

Thế này cũng viết sai.

6-6070-1419668672.jpg

Tò mò từ bé.

7-7529-1419668673.jpg

Gà đi ủng.

8-5324-1419668673.jpg

Xe đạp ôm.

9_1419668176.jpg

Khóa vào đây mới chắc.

10_1419668176.jpg

Chân xoắn quẩy.

11_1419668176.jpg

Ai đã làm trò này khi đi thi thì giơ tay nào.

12_1419668176.jpg

Kính mắt sành điệu.

13_1419668176.jpg

Công dụng mới của xe ô tô.

14_1419668176.jpg

Tóc gió thôi bay.

15_1419668176.jpg

Bơm thế này thì bao giờ mới xong?

Ốc Sên



******************

4 'yêu râu xanh' gieo rắc nỗi kinh hoàng trong căn nhà vắng

Khi cô gái 18 tuổi đang gọi điện cầu cứu thì 4 thanh, thiếu niên đã phá cửa ập vào nhà thay nhau hãm hiếp. Khi mẹ nạn nhân tới giải cứu, 4 "yêu râu xanh" vội vàng bỏ chạy.

 Đêm kinh hoàng của cô gái bị 4 "yêu râu xanh" cưỡng hiếp

TAND huyện Tuy An (tỉnh Phú Yên) vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên bị cáo Trần Quốc Linh (17 tuổi) 3 năm 9 tháng tù, Võ Đình Nguyên (18 tuổi) 3 năm tù, Đặng Văn Nguyên (16 tuổi, cùng ở xã An Nghiệp, huyện Tuy An) 1 năm 9 tháng tù, Đặng Ngọc Thiên (16 tuổi, ở xã Xuân Sơn, huyện Đồng Xuân) 2 năm 3 tháng tù tội Hiếp dâm.

Nạn nhân trong vụ án là Nguyễn Thu Trang (18 tuổi, ở thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An).

Theo điều tra, đêm 1/4, 4 thanh niên trên đi xem ca nhạc ở thị trấn Chí Thạnh đến hơn 22h mới về. Lúc này, Nguyên nói với 3 người còn lại: "Tao có vụ này hay lắm, tụi bay xơi không? Tao mới quen con nhỏ My (Nguyễn Thị My, 16 tuổi, em gái Trang) ở gần đây, nó dễ dãi lắm. Nhà nó không có ai cả, chỉ có mấy đứa con gái, bây giờ tụi mình tới đi”. Nghe Nguyên nói, đám trai còn lại gật đầu lia lịa.

Khi đến nhà My, cả nhóm đứng bên ngoài gọi nhưng không thấy ai lên tiếng. Dù vậy nhưng không ai chịu về mà đứng đó nói chuyện. Một lát sau, Trang nghe tiếng thanh niên ồn ào bên ngoài nên không dám mở cửa mà chỉ nói vọng ra: “Em tôi không có nhà, mấy anh về đi chứ bây giờ khuya rồi”.

Đám thanh niên nghe vậy trả lời: “Không có My thì có bí có bầu gì cũng được”. Lúc này, Trang có cảm giác lo sợ nên đóng chặt cửa và gọi điện thoại cho mẹ. Trong sợ hãi, cô gái 18 tuổi nói lập bập qua điện thoại: “Mẹ ơi, đến ngủ với con chứ có mấy thằng nào nó đứng đập cửa nhà mình. Con sợ lắm”. Tuy nhiên, khi vừa nói dứt câu thì đám thanh niên đã phá cửa vào nhà và giật điện thoại Trang quăng ra ngoài. Sau đó, cả đám dùng vũ lực để uy hiếp nạn nhân, rồi từng tên lần lượt thay nhau hãm hiếp cô gái.

Khoảng 15 phút sau, mẹ Trang bà Lã Thị Minh (46 tuổi) cầm đèn pin đi vào thì đám trai vội chạy ra ngoài. Phản xạ tự nhiên, bà túm được tay Linh nhưng vì bà không đủ sức nên Linh vùng chạy thoát và dùng tay tát vào mặt bà, rồi tháo chạy trong bộ dạng trần truồng.  Khi vào giường, người mẹ thấy con gái nằm co trên giường không một mảnh vải che thân.

Chân dung 4 “yêu râu xanh”

Ngay sau khi nhận được trình báo của gia đình nạn nhân, công an thị trấn Chí Thạnh phối hợp với công an huyện Tuy An vào cuộc điều tra. Tại hiện trường, cho thấy có sự xô xát, giằng co giữa nạn nhân và những tên hiếp dâm. Đồng thời, tại đây cơ quan điều tra còn thu thập được một điện thoại di động, một chìa khóa xe và một quần tây.

Xác định đây là vụ hiếp dâm nghiêm trọng và có chủ ý từ trước nên cơ quan chức năng nhanh chóng mở cuộc điều tra và truy bắt các nghi can gây án.

Dựa vào lời kể của nạn nhân và những chứng cứ thu thập được, cơ quan chức năng nhanh chóng xác định được 4 nghi phạm. Sáng 2/4, cơ quan chức năng đã tìm đến nhà của 4 nghi can trên nhưng đều vắng nhà, liên lạc qua điện thoại cũng không gặp.

Đến chiều cùng ngày, 4 thanh niên về nhà và nói với gia đình rằng tối qua đi chơi với bạn, nhậu say quá nên ngủ quên bây giờ mới tỉnh. Tuy nhiên, sau khi được gia đình cho biết có công an đến điều tra vụ việc và biết không thể thoát tội nên cả nhóm đã đến trụ sở công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình.

Theo tìm hiểu, Đặng Văn Nguyên và Trần Quốc Linh học đến lớp 7 thì nghỉ học nên ở nhà. 2 nghi can này nhiều lần tụ tập đánh nhau, quậy phá xóm làng và luôn nằm trong danh sách "đen" của địa phương.

Một người dân ở xã An Nghiệp, cho biết: “Đám trai choai choai này quậy dữ lắm. Tối ngày chỉ biết ăn chơi, nhậu nhẹt, không giúp được gì cho gia đình. Bố mẹ tụi nó cũng khổ, cứ khoảng một thời gian ngắn là bị gọi lên công an làm việc”.

Còn Võ Đình Nguyên và Đặng Ngọc Thiên, trước khi gây án là học sinh lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn. Được biết, năm học lớp 9, Nguyên từng đánh nhau và bị đuổi học một năm. Sau khi được đi học lại, Nguyên thường xuyên bỏ học, tụ tập bạn bè rồi rượu chè, nhiều lần bị nhà trường cảnh cáo. Thiên chơi với Nguyên nên cũng học đòi ăn chơi theo bạn, dần trở nên hư hỏng.

Nỗi đau biết đến bao giờ nguôi?

Sự việc xảy ra đã hơn 8 tháng nhưng bà Nguyện vẫn chưa hết ám ảnh về việc con gái bị cưỡng hiếp. Thương xót cho con gái, người mẹ này hối hận vì mình chậm chân mà con gái bị như vậy. Bà Minh nghẹn ngào kể: “Khoảng gần 23h ngày 1/4, vợ chồng tôi đang ngủ thì nhận được điện của Trang nói tôi đến ngủ với nó chứ nó sợ đám trai đứng phía ngoài. Tôi vội qua ngay, nhưng vì trời tối đường khó đi nên 15 phút sau tôi mới tới, khi tới thì sự việc đã xảy ra”.

Ngồi thẫn thờ nhìn con gái đang khóc vì chưa hết hoảng sợ bố Trang, gạt nước mắt cho biết: “Từ ngày đó đến nay, con nhỏ chẳng nói gì. Mấy tên đốn mạt kia thật ác độc, 4 đứa cùng cưỡng hiếp con nhỏ thì còn gì nữa. Mấy năm tù giam của tụi nó có thấm gì với hậu quả mà con tôi phải gánh chịu chứ”.

Vợ chồng bà Minh sống với nhau 20 năm và có được 3 con gái, Trang là con lớn, đến My và Nguyễn Thị Sa (4 tuổi) nhưng vẫn ở trong ngôi nhà trét bằng bùn, về sau khi con cái lớn có xây thêm một phòng nhỏ bằng gạch bên cạnh. Gia đình thuộc hộ nghèo của địa phương nên 3 năm trước Nhà nước hỗ trợ cho một số tiền cùng với số vốn ít ỏi có được và vay mượn người thân, gia đình bà Minh xây một căn nhà nhỏ ở mảnh đất cách nhà cũ khoảng 500 m.

Sau đó, cho 3 đứa con gái ra ở để tiện đi làm, còn vợ chồng bà Minh ở lại ngôi nhà cũ để lo nhang khói cho ông bà tổ tiên. Không ngờ, đám trai đốn mạt lợi dụng việc con gái ở xa bố mẹ nên giở trò đồi bại.


Do sức phụ nữ không đủ ghì chặt nên mẹ nạn nhân đã để "yêu râu xanh" tháo chạy trong bộ dạng không mảnh vải che thân.

*Tên các nhân vật trong bài đã thay đổi.



*****************

Con gái 14 tuổi nghi bị cưỡng hiếp, bố uống thuốc độc tự tử

Gần 3 tháng sau khi con gái 14 tuổi được cho là bị gã hàng xóm cưỡng hiếp 2 lần, anh Mỹ bất ngờ uống thuốc diệt cỏ tự tử để yêu cầu nhà chức trách sớm làm rõ vụ việc.

Ngày 27/12, bác sĩ Bùi Minh Quyền - Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, qua một ngày nằm hồi sức cấp cứu, bệnh nhân Vũ Đức Mỹ (39 tuổi, trú huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) đã tạm thời qua cơn nguy kịch sau khi uống khoảng 20ml thuốc diệt cỏ.

Bệnh nhân Mỹ nhập viện lúc 15h30 ngày 26/12, trong tình trạng đau bụng, nôn ói, khả năng ảnh hưởng tính mạng khá cao. "Sau khi uống thuốc độc, bệnh nhân rất may đã chủ động nôn ói ra nên mới giữ được tính mạng. Về lâu dài, lượng thuốc độc có thể ngấm vào người, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe", bác sĩ Quyền cho hay.

Ngồi bên ghế đá ngoài hành lang bệnh viện, bà Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, mẹ anh Mỹ) không giấu được nỗi buồn khi kể lại hoàn cảnh đáng thương của gia đình dẫn đến việc con trai hành động dại dột.

Đầu giờ chiều 26/12, không thấy anh Mỹ trong nhà, vợ anh linh tính có chuyện chẳng lành nên chạy đi tìm. Vừa vòng ra sau nhà, chị phát hiện chồng đang nằm co ro dưới mảnh bạt cạnh chuồng trâu, nôn ra chất dịch màu xanh.

Con gái 14 tuổi nghi bị cưỡng hiếp, bố uống thuốc độc tự tử
Chi kể lại lần bị hại đời. Ảnh: Duy Cảnh

Nghe tiếng con dâu tri hô, bà Hoa đang đi dự đám cưới nhà hàng xóm đã chạy về kêu gọi bà con trong làng đến cứu chữa. Trên đường được đưa đến bệnh viện ngay sau đó, anh Mỹ liên hồi nhắc đến chuyện gã hàng xóm hại đời con gái nhưng không có cách nào bắt thủ phạm phải trả giá.

"Gần đây, Mỹ từng tuyên bố sẽ ra tay sát hại gã đàn ông hại đời con gái. Sau đó hai bố con cũng tìm đến cái chết nếu công an không chịu vào cuộc giải quyết đơn tố cáo", bà Hoa cho biết.

Nhìn qua then cửa sổ vào chỗ con trai đang nằm điều trị, bà Hoa rưng rưng khi nhắc đến sự việc cháu gái nội của bà là Vũ Thị Chi (14 tuổi, con anh Mỹ) được cho là bị gã hàng xóm hại đời.

Theo nội dung đơn tố cáo của gia đình anh Mỹ, tối một ngày cách đây 3 tháng, Nguyễn Tính (31 tuổi, hàng xóm anh Mỹ) gọi điện yêu cầu Chi theo anh ta ra vườn mía gần nhà giải quyết việc riêng.

Tin tưởng hàng xóm nên bé gái đã đi theo. Tại đây, Tính được cho là đã sàm sỡ, ép Chi làm chuyện người lớn. Một lúc sau, khi đang trên đường rọi đèn pin bắt ếch, ba người đàn ông trong làng thấy bóng dáng Tính và đứa trẻ tâm sự trong vườn mía nên chạy lại xem. Thấy ánh đèn, gã trai 31 liền xúi giục bé gái đứng lên chạy bạt mạng mỗi người một hướng trốn tránh.

Ba người chứng kiến sau đó đem câu chuyện kể lại cho bà con khắp làng biết. Nghe thông tin không hay về con gái, gia đình anh Mỹ nhiều lần gặng hỏi Chi thì bé mới chịu thừa nhận tin đồn là đúng.

Dù đã qua cơn nguy kịch, anh Mỹ (nằm giường cạnh bác sĩ) lúc này tinh thần khá hoảng loạn, có biểu hiện bị chấn thương tâm lý.
Dù đã qua cơn nguy kịch, anh Mỹ (nằm giường cạnh bác sĩ) lúc này tinh thần khá hoảng loạn, có biểu hiện bị chấn thương tâm lý. Ảnh: Duy Cảnh.

Ngồi bên cạnh mẹ, Chi cho biết Tính đã làm chuyện đó với em 2 lần. Dù đứa trẻ một mực chống đối nhưng gã hàng xóm quyết không tha. "Chú Tính nhắn tin qua điện thoại cho cháu rằng 'tao có chuyện muốn gặp. Mi mà không chịu ra, tao sẽ cho người đến đánh'. Thấy cháu vừa chạy đến, chú ấy liền ôm vật cháu xuống rồi làm chuyện đó", Chi khai.

Theo nạn nhân, vài ngày sau khi sự việc bại lộ, chị Nguyễn Thị Hồng (vợ Tính) đã lôi Chi ra ngoài ruộng mía hành hung, cấm không được tiết lộ vụ việc.

"Cô ấy cầm dao kề vào cổ cháu. Dọa không được khai gì nếu không sẽ giết chết. Cháu sau đó phải quỳ xuống xin thì mới được thả về nhà", Chi khẳng định. Kiểm tra người đứa trẻ này, gia đình thấy vùng kín cháu bị thâm, trầy xước.

Bức xúc trước hành động mất nhân tính của gã hàng xóm, gia đình anh Mỹ đã gửi đơn tố cáo Tính lên công an huyện Thạch Thành. "Thấy gia đình đề nghị chính quyền vào cuộc, Tính sau đó nhiều lần cử bạn bè đến nhà hăm dọa. Phía thủ phạm cho rằng chuyện dù sao cũng đã xảy ra, không nên làm ầm ĩ lên", chị My (mẹ Chi) cho hay.

Nhận được đơn tố cáo, công an huyện Thạch Thành đã vào cuộc xác minh. Chi được đưa đến khám tại trung tâm giám định y khoa tỉnh Thanh Hóa. Kết quả cho thấy màng trinh đứa trẻ này bị thủng.

Cách đây gần một tháng, công an Thạch Thành đến lập biên bản hiện trường. "Điều tra viên hẹn một tuần sau sẽ ra quyết định khởi tố vụ án song đến nay vẫn chưa thấy. Gia đình gọi thúc giục thì cán bộ điều tra cứ hẹn hết lần này đến lần khác. Qua 3 tháng rồi mà thủ phạm vẫn ngoài vòng pháp luật", anh Hanh (chú rể bé Chi) cho hay.

Suốt 3 tháng qua sau khi hay tin con gái bị hại đời, anh Mỹ loay hoay tìm mọi cách để đưa sự việc ra ánh sáng. Theo gia đình, không chịu được cảnh thiên hạ đàm tiếu nên anh Mỹ mới tìm đến cái chết để yêu cầu nhà chức trách nhanh chóng vào cuộc điều tra.

"Chi là đứa trẻ ngoan, hiền, sống thật thà, không ăn chơi đua đòi. Từ ngày sự việc bại lộ, bạn bè biết được trêu ghẹo nên học lực cháu sa sút, nhiều hôm bỏ ăn, thậm chí đòi tự vẫn", bà Hoa cho hay. Một ngày trước khi bố uống thuốc tự tử, Chi đã được công an huyện Thạch Thành mời lên làm việc.

Trước việc bị hàng xóm gửi đơn tố cáo hại đời bé Chi, vợ chồng Tính phủ nhận hoàn toàn. Chị Hồng cho hay, để tránh dư luận đàm tiếu, vài ngày nay, Tính tạm thời rời khỏi nhà. "Chồng tôi không hề cưỡng hiếp đứa trẻ. Tôi không hề đánh đập cháu. Do hai bên gia đình vốn không ưa gì nhau nên nhân lúc này, gia đình họ đã vu khống vợ chồng tôi", chị khẳng định.

Theo hàng xóm, vợ chồng hai phía sống khá tình cảm. Riêng anh Tính chưa có tiền án, tiền sự. "Anh ta khá hiền lành, chưa từng thấy có tính trăng hoa", một người dân nhận xét.

Trao đổi với phóng viên chiều 27/12, ông Đỗ Thanh Bồi - Trưởng công an huyện Thạch Thành - cho hay cơ quan điều tra chưa khởi tố vụ án. Tuy nhiên, vị lãnh đạo này từ chối tiết lộ chi tiết vụ việc.

Đại tá Nguyễn Văn Bính - Phó Giám đốc công an tỉnh Thanh Hóa - cho hay lãnh đạo công an tỉnh chưa nhận được báo cáo sự việc. “Nếu đúng có vụ việc này, chúng tôi sẽ yêu cầu công an huyện Thạch Thành báo cáo, điều tra làm rõ", đại tá Bính nói.

 *Tên các nhân vật đã được thay đổi. 



***************************

Thảm họa thời trang hổng giống ai

Đàn ông mặc váy, phụ nữ mặc quần bên mất bên còn, hay thậm chí hớ hênh để lộ đồ chíp... 
1-6492-1419670299.jpg
2-8060-1419670300.jpg
3-6514-1419670300.jpg
4-1224-1419670301.jpg
5-6986-1419670302.jpg
6-8619-1419670303.jpg
7-5202-1419670304.jpg
8-3226-1419670305.jpg
9-5361-1419670306.jpg
10-5333-1419670307.jpg

11_1419669860.jpg
12_1419669860.jpg
13_1419669861.jpg
14_1419669861.jpg
15_1419669861.jpg
16_1419669861.jpg
17_1419669861.jpg
18_1419669861.jpg
19_1419669861.jpg
20_1419669861.jpg

Ốc Sên



*******************

Ảnh sex Anri Sugihara 1

Ảnh sex Anri Sugihara 2

Ảnh sex Anri Sugihara 3

Ảnh sex Anri Sugihara 4

Ảnh sex Anri Sugihara 5

Ảnh sex Anri Sugihara 6

Ảnh sex Anri Sugihara 7

Ảnh sex Anri Sugihara 8

Ảnh sex Anri Sugihara 9

Ảnh sex Anri Sugihara 10

Ảnh sex Anri Sugihara 11



**************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Thứ Ba Ngày 30- 12 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Sau một hồi năn nỉ, Minh - một tay chơi có tiếng ở Đà Nẵng - đồng ý giúp tôi thâm nhập vào những quán nhậu "sung sướng" này, bởi không phải ai cũng biết những nơi này.

***********************

Phát hiện hàng chục thi thể hành khách QZ8501

Hải quân Indonesia cho biết, họ đã tìm thấy hơn 40 thi thể của nạn nhân QZ 8501 trôi dạt trên biển.



:

20h45: Hãng tin Bloomberg dẫn phát biểu tại Jakarta chiều nay của Giám đốc Cơ quan Tìm kiếm và cứu nạn Indonesia, ông Bambang Sulistyo, cho biết mới vớt được 3 thi thể, gồm 2 nữ và 1 nam. Trước đó, hải quân Indonesia thông báo đã tìm thấy hơn 40 thi thể và đưa lên tàu chiến Bung Tomo.

Cũng theo Bloomberg, vị trí máy bay gặp nạn là gần Pangkalan Bun. Vùng nước tại khu vực này khá nông, từ 25 đến 30m, nên các nhà chức trách đã chuẩn bị đội lặn để tìm kiếm hộp đen, cũng như các bằng chứng khác liên quan tới chuyến bay QZ8501.

Tuy nhiên, "chỉ có những người được ủy quyền mới được phép xử lý hộp đen" của máy bay QZ 8501. Cơ quan Tìm kiếm và cứu nạn Indonesia hy vọng rằng, họ có thể vớt được mảnh vỡ lớn nhất của máy bay gặp nạn trong đêm nay.

Tính đến thời điểm này, khoảng 30 tàu cứu hộ và 21 máy bay từ Indonesia, Australia, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc và Mỹ đang tham gia hoạt động tìm kiếm xác máy bay QZ8501.

Trang Today Onnline cho hay, mọi hoạt động tìm kiếm bằng máy bay sẽ tạm nghỉ trong đêm nay và bắt đầu trở lại vào 7h30 sáng mai (31/12). Nếu điều kiện cho phép, tất cả các tàu trong khu vực vẫn tiếp tục tìm kiếm cho tới sáng.

19h30: Phát biểu tại cuộc họp báo vừa kết thúc, Tổng thống Indonesia Joko Widodo đã chia sẻ nỗi đau với gia đình các hành khách trên chuyến bay QZ8501. Ông cảm ơn các nước trong khu vực đã tham gia hỗ trợ Indonesia tìm kiếm chiếc máy bay xấu số.

Ông cho biết, nhiều tàu đang tới khu vực máy bay rơi, phối hợp các lực lượng khác để tìm kiếm xác máy bay QZ8501, hành khách và phi hành đoàn. Tổng thống Indonesia không đề cập gì tới nguyên nhân chiếc máy bay rơi.

Theo lời lãnh đạo cơ quan tìm kiếm cứu nạn Indonesia, tại khu vực chiếc máy bay QZ8501 bị rơi đã xuất hiện nhiều tàu tìm kiếm. Tuy nhiên, sóng to tại vùng biển này, có lúc cao tới 3m, có thể sẽ gây cản trở cho hoạt động tìm kiếm.

Trong khi đó, theo kênh Metro TV, hai tàu KRI Bung Tomo và KRI Banda Aceh đang tiếp tục vớt các thi thể nạn nhân QZ8051 trên biển.

18h35: AirAsia vừa thông báo, các nhân viên cứu hộ Indonesia xác nhận những mảnh vỡ tìm được trước đó thuộc về chiếc máy bay mang số hiệu QZ8501.

"Hiện các hoạt động tìm kiếm, cứu nạn vẫn đang diễn ra và cuộc điều tra đối với những mảnh vỡ tìm được đang được tiến hành", thông báo của AirAsia có đoạn viết.

"Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi lúc này là tình trạng sức khỏe của các gia đình có thân nhân đi trên chuyến bay mang số hiệu QZ8501".

Tag: máy bay, QZ8501, mất tích, AirAsia

Theo hãng tin AP, các đội cứu hộ đang quần thảo trên vùng biển Java nói rằng, nước ở đây khá nông nên việc tìm kiếm phần nào dễ dàng hơn.

Tại sân bay quốc tế Juanda ở Indonesia, các gia đình đang chờ đợi thông tin người thân đã gào khóc, khi truyền hình công bố những hình ảnh cho thấy một thi thể đang trôi dạt trên biển. Một số người bưng mặt khóc, trong khi có ít nhất 2 người ngất xỉu và phải đưa ra ngoài bằng cáng.

18h01: Các điều tra viên của Ủy ban An toàn giao thông Indonesia sẽ bay tới thành phố Pangkalan Bun để phân tích các mảnh vỡ của chiếc máy bay xấu số. Trước đó, một phát ngôn viên của hải quân Indonesia nói rằng, một cánh cửa máy bay và nhiều bình dưỡng khí đã được trực thăng chuyển đến nơi kiểm nghiệm.

Cận cảnh vớt nạn nhân, mảnh vỡ QZ 8501

 Kênh truyền hình Indonesia đã đăng tải cảnh vớt thi thể nạn nhân và mảnh vỡ của máy bay QZ 8501 trong quá trình tìm kiếm tại biển Java.

 

Theo nhà báo Devianti Faridz của mạng tin Channel News Asia, thi thể các nạn nhân máy bay QZ8501 vừa được tìm thấy sẽ được chuyển đến thành phố Surabaya để xác định danh tính.

Hãng hàng không AirAsia Indonesia cho hay, họ sẽ mời gia đình các nạn nhân chứng kiến cuộc tìm kiếm chiếc máy bay. Theo lời Giám đốc Sunu Widiyatmoko, AirAsia Indonesia chuẩn bị sẵn sàng một chiếc Airbus 320 cho các gia đình vào ngày mai.

17h30: Bộ trưởng Quốc phòng Singapore Ng Eng Hen viết trên trang Facebook rằng, một số tàu của hải quân nước này đang tới khu vực vùng biển phát hiện được thi thể hành khách và mảnh vỡ của chiếc máy bay xấu số.

Hãng tin BBC cho biết, Tổng thống Indonesia đang trên đường tới Surabaya để gặp gia đình các nạn nhân.

16h35: Viên phi công Tri Wibowo trên máy bay C130 Hercules tham gia cứu nạn ở vùng biển gần Pangkalan Bun, miền trung Kalimantan cho biết, ông nhìn thấy hàng chục thi thể người đang trôi nổi cùng với rất nhiều hành lý và mảnh vỡ máy bay.

"Chúng tôi tưởng rằng, hành khách vẫn còn sống và đang vẫy tay với chúng tôi để được giúp đỡ. Nhưng khi chúng tôi tiến gần hơn thì mới phát hiện được họ đã chết", ông Tri nói.

Viên phi công Tri và nhóm của ông đã quần thảo khu vực này vào khoảng 11 giờ trưa hôm nay (theo giờ địa phương).

"Dựa trên sóng radio của hải quân, tàu chiến Bung Tomo đã vớt được 40 thi thể và con số tiếp tục gia tăng" - Strait Times dẫn lời ông Manahan Simorangkir, người phát ngôn của Hải quân Indonesia cho biết.

Cũng theo Jakarta Post, Bộ Giao thông Indonesia đã xác nhận rằng, những mảnh vỡ trắng và đỏ tìm thấy gần Pangkalan Bun thuộc về chiếc máy bay xấu số.

Hãng tin BBC cho biết, Tổng thống Indonesia đang trên đường tới Surabaya để gặp gia đình các nạn nhân. Trong khi, theo Channel News Asia, các nhóm tìm kiếm cứu nạn đang trên đường đến Pangkalan Bun mang theo nhiều trang thiết bị.

16h30: Hải quân Indonesia cho biết, họ đã tìm thấy hơn 40 thi thể của nạn nhân QZ 8501 trôi dạt trên biển.

16h15Người đứng đầu cơ quan tìm kiếm cứu nạn Indonesia nói rằng 'bóng' của một vật thể dưới nước được cho là máy bay mất tích QZ 8501.

"Vào lúc 12h50, lực lượng không quân Indonesia đã phát hiện một vật mà họ mô tả là một chiếc bóng ở dưới đáy biển, nghi là xác chiếc máy bay QZ8501", ông Sulistyo nói.

15h55: Theo ông Bambang Sulistyo, lãnh đạo cơ quan tìm kiếm cứu hộ Indonesia, các thi thể vừa được phát hiện đã được chuyển lên một tàu hải quân.

Ngoài ra, máy bay tìm kiếm còn phát hiện được một "cái bóng" dưới đáy biển, nghi là chiếc máy bay QZ8501 mất tích .

Hiện trường các mảnh vỡ QZ 8501

“Chúng tôi phát hiện ra khoảng 10 vật thể lớn và rất nhiều vật khác có màu trắng, nhưng không thể chụp ảnh lại được” – sĩ quan Agus Dwi Putranto của Không quân Indonesia cho biết.

 

15h30: Tin cho biết, hiện đã vớt 6 thi thể nạn nhân lên tàu hải quân. Các thi thể bị ngấm nước nhưng vẫn còn nguyên vẹn.

Tag: máy bay, QZ8501, mất tích, AirAsia
Người nhà ngất xỉu khi nghe tin tìm thấy xác các nạn nhân.

Nhiều người thân của hành khách trên chuyến bay QZ8501 đã ngất xỉu và phải nhập viện sau khi thấy hình ảnh vớt các thi thể trên biển.

Những người khác đã òa khóc ngay tại sân bay Surabaya. 

Ngất lịm khi nhìn thấy thi thể nạn nhân QZ 8501

 Những người thân của hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay QZ 8501 đã vỡ òa trong nước mắt khi nhìn thấy mảnh vỡ và thi thể đầu tiên trôi trên biển. 

 

15h: Cơ quan cứu hộ phát hiện thêm 3-6 thi thể khác trôi trên biển.

AP đưa tin các thi thể tìm thấy được đưa lên tàu hải quân Indonesia. Trên cơ thể họ không có áo cứu sinh.

RT đưa tin, từ trên trực thăng nhìn xuống vùng nước nông, đội tìm kiếm thấy vật thể trông giống như một chiếc máy bay. 

14h40: Lực lượng tìm kiếm cho biết đã nhìn thấy một thi thể người, bị ngấm nước.

Tag: máy bay, QZ8501, mất tích, AirAsia
Xác nạn nhân

RT dẫn lời một tướng trong quân đội Indonesia cho biết họ đã nhìn thấy vài nạn nhân trên mặt biển, tại khu vực tìm kiếm máy bay bị nạn.

“Có một xác người đang dập dềnh trên sóng. Sau khi nhìn kỹ vào ảnh trong máy tính, tôi nhận ra đó là thi thể của người” – vị tướng này nói.

"Chúng tôi phát hiện ra khoảng 10 vật thể lớn và rất nhiều vật khác có màu trắng, nhưng không thể chụp ảnh lại được” – sĩ quan Agus Dwi Putranto của Không quân Indonesia cho biết.

Khu vực các mảnh vỡ trôi nổi chỉ sâu khoảng 25-30m, nên các thiết bị lặn có thể triển khai để dò tìm dưới đáy biển.

Các mảnh vỡ đang được vớt lên để điều tra. 11 thợ lặn đang được bố trí dò tìm dưới đáy biển, khu vực phát hiện ra mảnh vỡ.

Tổng giám đốc Hàng không dân dụng Indonesia Djoko khẳng định: "Đến giờ, có thể khẳng định đó là máy bay AirAsia...".

Đã tìm thấy mảnh vỡ máy bay QZ 8501

 Các nhà chức trách của Indonesia cho biết các mảnh vỡ vừa tìm thấy trên biển Java là của máy bay mất tích QZ 8501. 

 

Trong khi đó, hãng tin Reuters dẫn lời một quan chức Không quân Indonesia cho biết, đã phát hiện ra xác người, áo phao, hành lý và mảnh vỡ máy bay ở khu vực ngoài khơi Kalimantan.

Một phát ngôn viên Hải quân Indonesia cũng cho TVOne hay: "Đội tìm kiếm phát hiện thấy người trên mặt biển, không xa chỗ mảnh vỡ. Chúng tôi đang xác minh xem họ còn sống hay đã chết".

14h10: Hãng tin BBC dẫn nguồn từ lực lượng tìm kiếm Indonesia cho biết, nhiều vật thể đã được nhìn thấy trôi nổi trên biển Java, gần đảo Borneo của Indonesia.

 

Thấy vật thể giống cánh máy bay QZ8501 tại biển Java

 Các đơn vị tìm kiếm máy bay mang số hiệu QZ8501 đã nhìn thấy một số vật thể giống đường trượt khẩn cấp và cửa máy bay tại biển Java, nhiều khả năng là mảnh vỡ máy bay.

Phát ngôn viên lực lượng tìm kiếm cứu hộ Indonesia Yusuf Latif cho hãng tin AP hay, máy bay đã được triển khai để vớt các vật thể trên.

"Đây là thứ quan trọng, nhưng chúng tôi không thể khẳng định bất cứ điều gì cho đến khi quá trình xác minh hoàn tất".

Tag: máy bay, QZ8501, mất tích, AirAsia
Nhiều mảnh vỡ đã được phát hiện

Cuộc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích hôm nay đã bước sang ngày thứ ba, và khu vực tìm kiếm đã được mở rộng ra tổng cộng 13 vùng cả trên cạn và trên biển.

Tag: máy bay, QZ8501, mất tích, AirAsia
 

9h30:Theokênh CBS News, lực lượng cứu hộ Indonesia đã phát hiện thấy có khói bốc lên ở gần quần đảo Long Island thuộc biển Java. Ông Max Ruland, người đứng đầu chiến dịch tìm kiếm Indonesia, cho biết đã điều 2 máy bay Cessna đến nơi đó để điều tra.

Chuyên gia: QZ 8501 bay quá chậm

 Các chuyên gia hàng không cho rằng máy bay Airbus số hiệu QZ 8501 có thể đã bị hỏng hóc do bay quá chậm trong điều kiện thời tiết xấu. 

 

Tuy nhiên, phóng viên John Walton của tờ Guardian cho rằng, khói có thể là do người dân ở khu vực này đốt cây để sản xuất giấy.

8h30:Theo tờ Jakarta Post, phi công lái máy bay Airbus A320-200 của AirAsia số hiệu QZ8501 đã yêu cầu tăng độ cao, từ 32.000 feet (khoảng 9.754m) lên 38.000 feet (1.1582m). Đồng thời, phi công yêu cầu chuyển hướng sang phía bên trái so với lịch trình bay thông thường.

“Một kiểm soát không lưu đã đồng ý với yêu cầu chuyển hướng sang trái, nhưng không để cho máy bay bay cao hơn vì mật độ bay”, tờ Jakarta Post dẫn lời của quyền Tổng giám đốc Vận tải Hàng không Djoko Murjatmodjo.

Máy bay, tàu chiến tham gia tìm kiếm QZ8501

 Các quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã điều tàu chiến và máy bay tới tham gia tìm kiếm chiếc máy bay chở 162 người của hãng hàng không AirAsia

Kiểm soát không lưu không cho QZ 8501 tăng độ cao

 Thông tin điều tra ban đầu cho hay, khi phi công của máy bay QZ 8501 yêu cầu tăng độ cao để tránh mây lớn, yêu cầu này đã bị bác bỏ. 

 

7h30:Theo báo New Straits Times, Bộ Ngoại giao Mỹ cũng xác nhận rằng, không có người Mỹ nào trên chuyến bay mang số hiệu QZ8501 chở 162 người bị mất tích hôm 28/12 trên biển Java.

"Đại sứ quán của chúng tôi tại Jakarta đang liên hệ chặt chẽ với các quan chức Indonesia, và chúng tôi đã nhận được đề nghị hỗ trợ định vị chiếc máy bay", Jeffrey Rathke, một phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ, cho biết.

"Chúng tôi đang xem xét đề nghị đó, để tìm ra cách tốt nhất có thể đáp ứng đề nghị của Indonesia".

Phát ngôn viên này cũng lưu ý rằng sẽ "cần một chút thời gian" để đánh giá đề nghị này, và không cung cấp chi tiết loại hình hỗ trợ nào mà Mỹ có thể đưa ra.

Trong khi đó, phát ngôn viên Lầu Năm Góc John Kirby cho biết, việc hỗ trợ có thể bao gồm "một số trang thiết bị có khả năng phát hiện trên không, mặt đất và dưới ngầm". "Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bằng mọi cách có thể", ông nói thêm.

Phát biểu hôm qua sau cuộc gặp với gia đình các hành khách trên chuyến bay mất tích đang chờ đợi ở sân bay Juanda, Phó tổng thống Indonesia Jusuf Kalla cho biết, ít nhất 30 tàu chiến cùng 15 máy bay đã được triển khai tìm kiếm chiếc máy bay mang số hiệu QZ8501.

VietNamNet cùng độc giả chia buồn với thân nhân các nạn nhân xấu số trên chuyến bay QZ8501.

Ban Quốc tế



******************

Những quán nhậu 'sung sướng' ở Đà thành

Để lôi kéo khách, nhiều quán nhậu ở Đà Nẵng tuyển gái bán hoa làm tiếp viên. Khi khách say xỉn, các cô gợi ý đi nhà nghỉ.

Tình trạng mại dâm đứng đường, hoạt động nơi công cộng đang gia tăng tại TP Đà Nẵng và không thể xử lý được.

Sau một hồi năn nỉ, Minh - một tay chơi có tiếng ở Đà Nẵng - đồng ý giúp tôi thâm nhập vào những quán nhậu "sung sướng" này, bởi không phải ai cũng biết những nơi này. 

Đúng hẹn, Minh dẫn tôi đến một quán nhậu ở vùng ven của phố biển. Chưa kịp gọi mồi, Minh đã kêu một cô gái mà theo anh ta đó là "mama tổng quản": "Hôm nay cho 2 em để chăm sóc ông anh này nhé".

Chưa đầy 5 phút sau, hai cô gái tuổi chừng 18 xuất hiện. Sau khi giới thiệu về mình, Yến đến từ Cà Mau cùng Diễm (trú Phú Yên) bắt đầu uống bia trộn nước bò húc và không ngại cầm tay khách đưa vào vùng nhạy cảm của mình.

Sau khi nhậu, các cô gái sẽ dẫn khách đến các nhà nghỉ để
Sau khi nhậu, các cô gái sẽ dẫn khách đến các nhà nghỉ để "tâm sự".

Thấy khách đã nạp kha khá bia, Yến không ngần ngại vào chủ đề chính: "Hết lon trên bàn, tính tiền rồi mình đi nhà trọ nghỉ cho mát nha anh". "Giá bao nhiêu và ở đâu em?", tôi hỏi. "Bọn em đi 400.000 đồng/lần, còn nếu qua đêm thì cho mỗi đứa 1 triệu. Tiền phòng em trả", Yến nói rất nhanh.

Khi chúng tôi thanh toán xong tiền cuộc nhậu, 2 cô gái đứng lên dẫn đường. Qua cầu Trần Thị Lý, các em cho xe vào một nhà trọ quen. Căn phòng không rộng nhưng khá tươm tất. Cửa phòng đóng lại, cô gái bước đến thỏ thẻ: "Anh cho em xin tiền trước".

Một hôm khác, Minh rủ tôi thâm nhập một quán ở đường 30/4. So với quán nhậu hôm trước, nơi này có vẻ khang trang và lịch sự hơn. Và theo như lời Minh, đa phần dân nhậu vào đây là để được "sung sướng".

Chưa kịp để khách kêu đồ ăn nước uống, cô chủ quán đã đặt vấn đề: "Em gọi cho các anh 2 em nhé. Ở đây tuổi nào cũng có, từ 7 - 9x. Hàng nào, giá đó". Ít phút sau, cô gái dáng gầy trong trang phục mát mẻ bước vào. 

Chưa biết chúng tôi có đồng ý hay không, cô cứ tiến về bàn khách, sà ngay lên đùi vuốt ve, nũng nịu: "Bạn em đang bận, hai anh chịu khó đợi tí. Nếu nó tới trễ thì em xin phép được một mình phục vụ hai anh. Em tên Thúy, quê Quảng Ngãi".

Chào hỏi xong, Thúy châm lửa đốt điếu thuốc rồi rít một hơi thật mạnh. Khoảng 15 phút sau, cô gái tên Nghĩa đi vào. Lấy cớ vào sau, em "chào bàn" bằng việc uống một lúc hết 3 lon bia. 

Từ đó, những lon bia liên tục được bật tanh tách. Khi bia đã mềm môi, cả 2 cô chuyển sang chủ đề phục vụ từ "A tới Z" với giá 1 chai (tức 1 triệu đồng/đêm) cho 2 người. Tiền phòng khách lo. 


Tôi kêu nhân viên quán nhậu thanh toán tiền trước khi theo "chiến hữu" bắt taxi về một khách sạn thuộc diện to nhất ở Đà thành. Lảo đảo rời quán nhậu, Minh dẫn tôi đến một quán massage quen. Theo chỉ dẫn của cậu nhân viên nói giọng miền Nam, chúng tôi bước vào một phòng xông hơi nho nhỏ.

Sau khi xông ướt, khô và bể sục, mỗi người được phát một chiếc quần đùi rộng rồi ngồi thư giãn trong một căn phòng khá tiện nghi, đợi đến lượt mình để được các em phục vụ.

Nhìn thấy sự hài lòng của tôi, Minh nói: "Lát nữa bác sẽ được mấy em gốc Huế xinh như mộng phục vụ tới bến". Nói xong, Minh ra quầy lễ tân "xí" những em đẹp nhất. Sau khoảng 10 phút chờ đợi, rồi cũng đến lượt tôi.

Theo chân nhân viên, tôi bước vào một căn phòng khá nhỏ, chỉ đủ kê chiếc giường massage. Chưa kịp nằm xuống thì một cô gái trẻ mặc đồng phục bằng vải bóng, ngắn cũn, tay cầm khăn và lọ chất lỏng bước vào. Cô độ 19 - 20 tuổi, khá xinh.

Cô gái tự giới thiệu: "Em tên Tuyền, gái Huế chính gốc đó nghe. Em không xinh lắm mô, nhưng cũng thuộc diện 'rau sạch' trong quán này". Tôi thắc mắc thế nào là rau sạch thì Tuyền hôn vào má tôi rồi nũng nịu: "Rau sạch tức là mới vào nghề đó anh".

Sau đó thiếu nữ lật ngửa tôi ra giường rồi vẫn cái giọng ngọt ngào hỏi muốn "mát gần" hay "mát xa". Giả bộ cần tư vấn, tôi hỏi lại thì được cô khuyên nên làm cả 2, vì đằng nào cũng một công mua vé.

Theo Tuyền, hầu hết khách vào đây đều đã say xỉn nên ai cũng có nhu cầu "mát gần". Lấy lý mệt do nhậu nhiều quá nên tôi yêu cầu cô gái chỉ cần massage. Đương nhiên, tôi vẫn sẽ "bo" cho em một cách thỏa đáng. Nghe vậy, chẳng biết cô gái này buồn hay vui, nhưng bắt đầu đấm bóp rất chuyên nghiệp và bài bản.

Tuyền kể khi mới hơn 15 tuổi, cô đã phổng phao, nhiều đàn ông chết mê mệt. Cũng chính vì khá xinh nên xóm nghèo của một xã ngoại ô TP.Huế đã không giữ chân được cô bé.

Cô theo đàn chị bỏ quê lên thành phố với viễn cảnh sẽ làm nhân viên của khách sạn cao cấp, người mẫu thời trang để đổi đời. 

Ban đầu, Tuyền làm nhân viên tiếp thị cho một hãng bia lớn nhất nhì miền Trung với mức thu nhập gần 7 triệu đồng/tháng. Sau những lần uống bia với khách thâu đêm, cô dần dần chuyển nghề massage, kiêm luôn đi khách qua đêm để nuôi thân.

* Tên các cô gái đã được thay đổi.



*********************

Nhan sắc xinh đẹp người vợ thứ 4 của Chế Linh


Bất cứ hoạt động nào của Chế Linh cũng đều có sự tháp tùng của bà Vương Nga - người vợ thứ 4 của nam danh ca. Bà lặng lẽ quan sát, chăm lo cho chồng trong mọi sự kiện.

Bất cứ hoạt động nào của Chế Linh cũng đều có sự tháp tùng của bà Vương Nga - người vợ thứ 4 của nam danh ca. Bà lặng lẽ quan sát, chăm lo cho chồng trong mọi sự kiện.

Làm vợ Chế Linh năm 18 tuổi, bà Vương Nga phải chịu khá nhiều thiệt thòi. Bởi, khi ấy, Chế Linh đã qua 3 lần đò và có tới hơn chục đứa con lớn nhỏ.

Làm vợ Chế Linh năm 18 tuổi, bà Vương Nga phải chịu khá nhiều thiệt thòi. Bởi, khi ấy, Chế Linh đã "qua 3 lần đò" và có tới hơn chục đứa con lớn nhỏ.

Làm vợ Chế Linh năm 18 tuổi, bà Vương Nga phải chịu khá nhiều thiệt thòi. Bởi, khi ấy, Chế Linh đã qua 3 lần đò và có tới hơn chục đứa con lớn nhỏ.

Tuy nhiên, mặc kệ "bản lý lịch tình trường" của Chế Linh và sự ngăn cản của gia đình ngăn, cô gái 18 tuổi Vương Nga vẫn kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình.

Sống chung với Chế Linh hơn 40 năm, bà Vương Nga luôn theo sát mọi hoạt động của chồng. Theo lời Chế Linh, bà theo chồng để ủng hộ, chăm sóc chứ không phải để giám sát.

Sống chung với Chế Linh hơn 40 năm, bà Vương Nga luôn theo sát mọi hoạt động của chồng. Theo lời Chế Linh, bà theo chồng để ủng hộ, chăm sóc chứ không phải để "giám sát".

Tuy nhiên, dù bản lý lịch tình trường của Chế Linh có đáng sợ ra sao, dù gia đình ngăn cản gay gắt, cô gái 18 tuổi Vương Nga vẫn kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình.

Nhân duyên giữa Vương Nga và Chế Linh cũng rất lạ kỳ. Nhiều lần thấy Vương Nga trên ban công, Chế Linh say mê nhan sắc của bà và tìm cách tán tỉnh, thổ lộ.

Tuy nhiên, không dễ dàng gì để Chế Linh cưới được Vương Nga. Thậm chí, ông đã phải bắt cóc Vương Nga để đặt gia đình bà vào thế đã rồi.

Tuy nhiên, không dễ dàng gì để Chế Linh cưới được Vương Nga. Thậm chí, ông đã phải "bắt cóc" Vương Nga để đặt gia đình bà vào thế "đã rồi".

Sống chung với Chế Linh hơn 40 năm, bà Vương Nga luôn theo sát mọi hoạt động của chồng. Theo lời Chế Linh, bà theo chồng để ủng hộ, chăm sóc chứ không phải để giám sát.

Chế Linh cho biết, ngay cả khi đã cưới vợ 4, vẫn có rất nhiều phụ nữ tìm tới xin làm người tình của ông. Nhưng ông bỏ qua tất cả vì đã có Vương Nga.

Qua hơn 40 năm chung sống, Vương Nga trở thành người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân lâu dài nhất với danh ca đào hoa Chế Linh.

Qua hơn 40 năm chung sống, Vương Nga trở thành người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân lâu dài nhất với danh ca đào hoa Chế Linh.

Mặc dù đã ở tuổi ngũ tuần, bà Vương Nga vẫn rất trẻ trung, sang trọng mỗi lần xuất hiện. Bà sở hữu gương mặt phúc hậu cùng nụ cười rạng rỡ.

Mặc dù đã ở tuổi ngũ tuần, bà Vương Nga vẫn rất trẻ trung, sang trọng mỗi lần xuất hiện. Bà sở hữu gương mặt phúc hậu cùng nụ cười rạng rỡ.



************

Chia tay Tiểu Long Nữ, Dương Quá “lăng nhăng” với nhiều người đẹp khác

Trong nguyên tác cũng như trong phim Thần điêu đại hiệp những bộ trước, Dương Quá là nhân vật chung tình, một lòng một dạ với Cô cô Tiểu Long Nữ. Dù gặp nhiều cô gái xinh đẹp, trong lòng Dương Quá, Cô cô vẫn là người con gái đẹp nhất.

Tuy nhiên, trong Tân thần điêu đại hiệp của biên kịch Vu Chính, ngay sau khi chia tay Tiểu Long Nữ, Dương Quá lập tức vui vẻ, “lăng nhăng” cùng những cô gái xinh đẹp khác. Điều này khiến không ít fans của Kim Dung tức giận.

Cụ thể Trong tập 10, 11 của phim, trên đường đi tìm Tiểu Long Nữ, Dương Quá gặp Lục Vô Song. Anh chàng quên ngay “nhiệm vụ” tìm sư phụ và lên đường rong chơi cùng cô. Dương Quá còn có nhiều sự thể hiện tình cảm quá mức với Lục tiểu thư. Hai người không chỉ ở chung phòng, ngủ chung giường, mà anh chàng còn có suy nghĩ khá “bậy bạ” khi muốn “thơm” Vô Song một cái khi cô đang ngủ.

Dương Quá "thân mật" với Lục Vô Song.

Hai người ngủ chung giường.

Dương Quá còn muốn hôn Vô Song khi cô gái đang ngon giấc.

Tiếp đó, ở tập 12, Dương Quá và Vô Song chạy vào phủ Gia Luật Sở Tài – đương kim thừa tướng Mông Cổ, gặp Hoàn Nhan Bình để chạy trốn sự truy đuổi của Lý Mạc Sầu. Tại đây, anh gặp nàng Hoàn Nhan Bình cũng là một cô nương có nhan sắc hơn người. Thế là, trong lúc trò chuyện cùng Hoàn Nhan cô nương, Dương Quá bất ngờ đề nghị cho “thơm lên mắt một cái”. Bị cô gái phản ứng và tỏ vẻ không đồng ý, Dương Quá còn chạy theo năn nỉ.

Dương Quá và Hoàn Nhan Bình.

Chỉ mới gặp Nhan Bình, Dương Quá đã "xin" được hôn lên mắt cô.

Hoàn Nhan Bình không đồng ý, Dương Quá liền chạy theo năn nỉ.

Thậm chí, trong lúc giao đấu cùng Lý Mạc Sầu, là sư tỉ cùng phái Cổ Mộ với Tiểu Long Nữ, Dương Quá còn không ngần ngại "chu môi" ra hôn.

Ngoài ra, nhân vật Tiểu Long Nữ cũng vấp phải sự chỉ trích của dư luận vì diễn viên đóng vai này có nhan sắc không tương xứng.

Xem phim tại đây

Cúc Họa Mi (TT & VH)

****************

Mùa Đông châu Âu và 10 trải nghiệm thú vị

trai nghiem, mua dong, chau au

Mùa Đông châu Âu phủ đầy tuyết trắng

Mùa đông ở lục địa già luôn hấp dẫn du khách và những hoạt động trong mùa lạnh giá này vẫn khiến cho hành triệu người yêu du lịch trên khắp thế giới phải một lần tìm đến. Sau đây là 10 trải nghiệm thú vị tại châu Âu bạn không nên bỏ qua. 

Mùa đông ở lục địa già luôn hấp dẫn du khách và những hoạt động trong mùa lạnh giá này vẫn khiến cho hành triệu người yêu du lịch phải một lần tìm đến. Sau đây là 10 trải nghiệm thú vị tại châu Âu mà bạn không nên bỏ qua. 

Xây lều tuyết để nghỉ đêm

Phía Nam của dãy Alps nước Pháp

Một khi đặt bước tới điểm đến xa xôi này bằng giày chuyên dụng, hãy chuẩn bị vài phương án chuyên nghiệp bởi bạn sẽ sớm nhận ra rằng xây một căn lều tuyết hoàn toàn chẳng dễ dàng chút nào. Tuy vậy, một khi đã hoàn thành, bạn sẽ thoải mái ra vào ô cửa mái vòm và ăn tối giữa trời sao. Quanh công viên quốc gia Écrins (Écrins national park) có nhiều hoạt động cho kỳ nghỉ đông nơi bạn và các thành viên trong gia đình có thể chọn cho mình một chương trình phù hợp như xây lều tuyết nghỉ đêm, leo tường băng, trượt tuyết,… Hành trình kéo dì 7 đêm gồm phòng nghỉ tại resort Orcierce 1850 hay gần làng trượt tuyết. Du khách có thể thoải mái bơi lội, trượt băng trên 9 điểm vui chơi (trong đó có 2 ngày xây dựng lều tuyết tại 1 trong 5 điểm vui chơi gồm bữa tối và bữa sáng). Webstie: undiscoveredalps.com Monarch

trai nghiem, mua dong, chau au
Xây lều tuyết giữa mùa Đông là trải nghiệm thú vị ở châu Âu - Ảnh: Sally Guillaume

Ngủ bên trong quả cầu tuyết

Jokkmokk, Thụy Điển

Để có trải nghiệm chưa từng có trong mùa đông, bạn sao không thử ngủ trong quả cầu tuyết lớn. Đừng lo lắng, đây không phải là quả cầu do các em nhỏ xây để chơi đùa mà do bàn tay của các người thợ hơn 10 năm kinh nghiệm dựng nên. Bản thân quả cầu cũng được đặt trên nền phẳng và không ai có thể lăn chúng. Bên trong mỗi quả cầu tuyết có giường ngủ, trải bằng da tuần lộc với túi ngủ ấm giúp bạn an tâm qua cái lạnh -5 độ C. Một đêm trong quả cầu tuyết có trong danh mục tour tháng 2 của công ty Artisan Travel. Ngoài ra khu chợ mùa đông Jokkmokk Winter Market sẽ mang đến các buổi lễ của người Sámi bản xứ và văn hóa của họ. Tại đây, những cửa hàng bán pho mát, mật ong và thịt tuần lộc, đồ thủ công mĩ nghệ của người Sámi được bày bán phong phú. Tour 5 ngày có giá 2925++ bảng Anh (phòng 2 người) gồm chuyến bay từ Gatwick, toàn bộ các bữa ăn, phỏng ngủ và các hoạt động đi kèm. 1 đêm ngủ trong quả cầu tuyết công thêm 175++ bảng Anh. Website: artisantravel.co.uk

trai nghiem, mua dong, chau au
Ảnh guardian

Nghỉ trong khách sạn băng trên hành trình phiêu lưu theo câu chuyện thần tiên gothic

Transylvania, Romania

Đi qua vùng Transylvania vào mùa đông với dãy núi Carpathian phía chân trời, pháo đài gothic, những ngôi làng Saxon và những xe ngựa kéo, tất cả sẽ làm bạn cảm thấy mình như đang bước vào một quyển sách giàu hình ảnh và màu sắc. Những câu chuyện về ma cà rồng, như trong quyển Count on Vlad Tepes của tác giả Bram Stoker, nhân vật Vlad the Impaler – hoàng tử được sinh ra ở thành phố địa trung hải Sighișoara sẽ đi theo du khách trên hành trình tour. Pháo đài của hoàng tử ở Bran nằm trên một tảng đá lớn cao 70m oai nghiêm với tòa tháp sừng sững. Qua những tòa kiến trúc kiểu gothic, du khách sẽ nghỉ đêm tại khách sạn băng – Ice Hotel bên hồ Balea được xây dựng mới mỗi năm từ băng trên hồ. Những chiếc giường làm từ băng nhưng du khách sẽ được làm ấm bởi nệm da thú, chăn và túi ngủ nhiệt. Hành trình này sẽ được tổ chức từ ngày 14 – 21/2 có giá 1349++ bảng Anh gồm chuyến bay khứ hồi từ London, phòng khách sạn, các bữa sáng, 2 bữa trưa, 7 bữa tối, phương tiện di chuyển và hướng dẫn viên. Website: exodus.co.uk

trai nghiem, mua dong, chau au
Ảnh Guardian

Đi bộ trên tuyết đến tu viện nuôi giống chó St Bernard

Thụy Sĩ

St Bernards, giống cho cứu nạn được gây giống lần đầu tiên tại tu viện ở ngọn đèo Great St Bernard Pass, Thụy Sĩ. Ngọn đèo này cũng là đường mà Napoleon sử dụng để chiến thắng quân Ý trước đây. Loài St Bernards được dự định ban đầu làm chó dẫn đường nhưng sức mạnh của chúng trên tuyết và khả năng tìm đường đã khiến con người hướng chúng trở thành những chú khuyển chuyên cứu nạn từ đầu thế kỉ 18. Icicle Mountaineering có hành trình 2 ngày bằng giầy đi trên tuyết với đêm nghỉ tại tu viện vẫn hoạt động bởi các vị thầy tu. Đi bộ cùng những chú cho St Bernards, 2 lần 1 ngày trong mùa đông có giá 30 bảng Anh cho người lớn, 6 bảng Anh cho trẻ em và miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi. Website saint-bernard.ch. Công ty Icicle Mountaineering có hành trình 2 ngày bằng giầy đi trên tuyết với giá 249++ bảng Anh bao gồm các trang thiết bị đi kèm. Website: icicle-mountaineering.ltd.uk.

trai nghiem, mua dong, chau au
 Ảnh Guardian

Ngâm mình trong hồ nước nóng

Dãy núi Tatra, Slovakia

Khi cái lạnh của mùa đông đang lên đến đỉnh điểm, ở ngoài trời với bộ đồ bơi có thể không phải là ý tưởng hay nhưng việc ngâm mình trong hồ nước 38 độ C lại là điều mà du khách đến vùng núi Tatra của Slovakia muốn hưởng thụ. Trong khi người lớn cảm thấy thư giãn với nước ấm thì trẻ em thích thú với những con sóng nhân tại tại khu trượt nước. 8 ngày hành trình có giá từ 1104 bảng Anh cho người lớn và 994 bảng Anh cho trẻ em gồm 7 đêm có bữa sáng cùng các hoạt động vui chơi như đi bộ ngắm thác băng, vui chơi ngắm đèn lồng và nghe nhạc truyền thống về đêm. Website: familyadventurecompany.co.uk.

trai nghiem, mua dong, chau au
 

Ảnh: Alamy

Đi bộ trong mùa đông trên cao nguyên Scotland

Giới tự nhiên hoang dã của Scotland vào mùa đông tại công viên quốc gia Cairngorms (Cairngorms national park) giữa những mặt hồ, thung lũng hẹp và rừng thông Caledonian cũng như dãy núi Cairngorm hiện ra đẹp như một bức tranh. Nếu có tuyết trên mặt đất, bạn sẽ có thể thấy những dấu chân thú. Dù đây là hành trình dễ nhưng bạn sẽ phải đi bộ 5 tiếng 1 ngày và rồi sẽ rất thoải mái được nghỉ ngơi bên đống lửa mỗi đêm. Các bữa tối thường gồm những món ăn bản địa và bạn sẽ cảm nhận được sự hiếu khách của người miền núi. Các hành trình bắt đầu từ 25/2 - 1/3, 18 - 22/3, 25 - 29/3 với giá 695 bảng Anh gồm 4 đêm nghỉ, bữa sáng trưa tối, di chuyển và hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Website: wildernessscotland.com.  Ngoài ra hãng tàu Scotrail có tàu từ Euston đến Inverness từ 157.40 bảng Anh.

trai nghiem, mua dong, chau au
Ảnh: Alamy

Đồng hành cùng những chú chó husky

Vùng Kuusamo, Phần Lan

The Border Inn là công ty đưa du khách đến khu vực Kuusamo của Phần Lan gần với biên giới nước Nga và sâu trong vùng hoang dã cực Bắc. Đi qua những mặt hồ đóng băng, bạn sẽ có khả năng nhìn thấy tuần lộc hoang, nai sừng tấm và gà gô tuyết. Không quá khó khăn để những chú chó husky vùng Siberia và Alaska di chuyển 20 – 40 dặm một ngày và bạn chắc chắn sẽ có những giây phút thư thả khi đốt củi để sưởi ấm trong những cabin vào ban đêm. Giá tour từ 1580++ bảng Anh gồm các bữa ăn, chỗ nghỉ, đi lại trên những chiếc xe husky kéo, quần áo ấm. Website: theborderinn.com. Hãng hàng không Finnair có các chuyến bay từ Heathrow (Anh) đến Kuusamo quá cảnh tại Helsinki từ 220 bảng Anh khứ hồi.

trai nghiem, mua dong, chau au
Ảnh: Alamy

Nghỉ trong trang trại tuần lộc

Lapland, Phần Lan

Khi nói đến những chú tuần lộc, Lapland đã được xác định tên tuổi của mình từ giữa thế kỉ 19. Một trong những điểm đến nơi đây để bạn có thể cảm nhận không khí đó là Torassieppi Reindeer Farm có từ những năm 1840. Đi bộ giữa những chú tuần lộc và trò chuyện với người chăm sóc cho chúng bạn sẽ có thể hiểu thêm về công việc vất vả này. Magic of Lapland là công ty có các tour đưa du khách tiếp cận gần nhất với những chú tuần lộc và thưởng thức không khí lạnh giá của vùng cực bắc. 7 đêm hành trình có giá 1895++ bảng Anh gồm các chuyến bay khứ hồi từ London, di chuyển, các bữa ăn và phòng nghỉ, quần áo ấm và các thiết bị dã ngoại. Website: magicoflapland.net

trai nghiem, mua dong, chau au
Tuần lộc là loài động vật phổ biến ở Phần Lan, quê hương ông già Noel -  Ảnh: Alamy

Hành trình đi bộ mùa đông

Xứ Wales

Nằm sâu trong Snowdonia, Plas y Brenin, trung tâm các môn thể thao quốc gia đã tổ chức các hoạt động theo nhiều cấp độ trong vòng 60 năm qua. Bạn sẽ được học cách sử dụng rìu và móc sắt, cách buộc dây thừng để vượt qua những tảng đá đóng băng cùng với những bí quyết định hướng trong mùa đông, đoán tuyết lở và độ ổn định của tuyết. Những bài học cùng tài liệu vào đầu buổi tối sẽ hỗ trợ bạn cho chuyến hành trình vào ngày hôm sau. Giá tour 475 bảng Anh gồm phòng nghỉ, các bữa ăn, trang thiết bị để leo núi cũng như xe đưa đón từ nhà ga. Website: pyb.co.uk. Virgin Trains (virgintrains.co.uk) là hãng tàu chạy từ London Euston đến Llandudno có giá từ 69 bảng Anh.

trai nghiem, mua dong, chau au
 

Ảnh Guardian

Lướt ván buồm trên mặt hồ đóng băng

Nida, Lithuania

Nếu trượt băng trên mặt hồ vẫn có vẻ quá khoan thai với bạn, phóng trên băng với tốc độ cao với chiếc xe kéo vào mùa đông ở Lithuania sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ. Khi khu phá Curonian và những mặt hồ khác bị đóng băng, những người bản địa thay thế bánh xe thành những tấm ván và căng buồm theo gió để di chuyển trên băng. Công ty Baltic Adventure mang đến những bài học cho những người mới bắt đầu để tập làm quen với việc lướt ván buồm trên băng và bạn sẽ có thể sớm tự điều khiển trong vòng vài phút. Trượt ván buồm trên băng có giá 24++ bảng Anh trong vòng 30 phút. Website: balticadventure.com. Nhà nghỉ Vasara (Vasara Guest House) tại phá Curonian có giường đôi từ 33 bảng Anh/đêm.

 

trai nghiem, mua dong, chau au
 Ảnh: Guardian

An Nam 




******************

Tò mò từ bé

Thánh tự sướng mới xuất hiện, ngủ cũng cần có bang hội, gà đi ủng...
1-4711-1419668668.jpg

Thế này mới siêu đẳng chứ.

2-6016-1419668669.jpg

Trở về thuở ấu thơ.

3-5868-1419668670.jpg

Gà vịt giao lưu.

4-9259-1419668671.jpg

Ngủ là phải có bang hội nhé.

5-9097-1419668672.jpg

Thế này cũng viết sai.

6-6070-1419668672.jpg

Tò mò từ bé.

7-7529-1419668673.jpg

Gà đi ủng.

8-5324-1419668673.jpg

Xe đạp ôm.

9_1419668176.jpg

Khóa vào đây mới chắc.

10_1419668176.jpg

Chân xoắn quẩy.

11_1419668176.jpg

Ai đã làm trò này khi đi thi thì giơ tay nào.

12_1419668176.jpg

Kính mắt sành điệu.

13_1419668176.jpg

Công dụng mới của xe ô tô.

14_1419668176.jpg

Tóc gió thôi bay.

15_1419668176.jpg

Bơm thế này thì bao giờ mới xong?

Ốc Sên



******************

4 'yêu râu xanh' gieo rắc nỗi kinh hoàng trong căn nhà vắng

Khi cô gái 18 tuổi đang gọi điện cầu cứu thì 4 thanh, thiếu niên đã phá cửa ập vào nhà thay nhau hãm hiếp. Khi mẹ nạn nhân tới giải cứu, 4 "yêu râu xanh" vội vàng bỏ chạy.

 Đêm kinh hoàng của cô gái bị 4 "yêu râu xanh" cưỡng hiếp

TAND huyện Tuy An (tỉnh Phú Yên) vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên bị cáo Trần Quốc Linh (17 tuổi) 3 năm 9 tháng tù, Võ Đình Nguyên (18 tuổi) 3 năm tù, Đặng Văn Nguyên (16 tuổi, cùng ở xã An Nghiệp, huyện Tuy An) 1 năm 9 tháng tù, Đặng Ngọc Thiên (16 tuổi, ở xã Xuân Sơn, huyện Đồng Xuân) 2 năm 3 tháng tù tội Hiếp dâm.

Nạn nhân trong vụ án là Nguyễn Thu Trang (18 tuổi, ở thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An).

Theo điều tra, đêm 1/4, 4 thanh niên trên đi xem ca nhạc ở thị trấn Chí Thạnh đến hơn 22h mới về. Lúc này, Nguyên nói với 3 người còn lại: "Tao có vụ này hay lắm, tụi bay xơi không? Tao mới quen con nhỏ My (Nguyễn Thị My, 16 tuổi, em gái Trang) ở gần đây, nó dễ dãi lắm. Nhà nó không có ai cả, chỉ có mấy đứa con gái, bây giờ tụi mình tới đi”. Nghe Nguyên nói, đám trai còn lại gật đầu lia lịa.

Khi đến nhà My, cả nhóm đứng bên ngoài gọi nhưng không thấy ai lên tiếng. Dù vậy nhưng không ai chịu về mà đứng đó nói chuyện. Một lát sau, Trang nghe tiếng thanh niên ồn ào bên ngoài nên không dám mở cửa mà chỉ nói vọng ra: “Em tôi không có nhà, mấy anh về đi chứ bây giờ khuya rồi”.

Đám thanh niên nghe vậy trả lời: “Không có My thì có bí có bầu gì cũng được”. Lúc này, Trang có cảm giác lo sợ nên đóng chặt cửa và gọi điện thoại cho mẹ. Trong sợ hãi, cô gái 18 tuổi nói lập bập qua điện thoại: “Mẹ ơi, đến ngủ với con chứ có mấy thằng nào nó đứng đập cửa nhà mình. Con sợ lắm”. Tuy nhiên, khi vừa nói dứt câu thì đám thanh niên đã phá cửa vào nhà và giật điện thoại Trang quăng ra ngoài. Sau đó, cả đám dùng vũ lực để uy hiếp nạn nhân, rồi từng tên lần lượt thay nhau hãm hiếp cô gái.

Khoảng 15 phút sau, mẹ Trang bà Lã Thị Minh (46 tuổi) cầm đèn pin đi vào thì đám trai vội chạy ra ngoài. Phản xạ tự nhiên, bà túm được tay Linh nhưng vì bà không đủ sức nên Linh vùng chạy thoát và dùng tay tát vào mặt bà, rồi tháo chạy trong bộ dạng trần truồng.  Khi vào giường, người mẹ thấy con gái nằm co trên giường không một mảnh vải che thân.

Chân dung 4 “yêu râu xanh”

Ngay sau khi nhận được trình báo của gia đình nạn nhân, công an thị trấn Chí Thạnh phối hợp với công an huyện Tuy An vào cuộc điều tra. Tại hiện trường, cho thấy có sự xô xát, giằng co giữa nạn nhân và những tên hiếp dâm. Đồng thời, tại đây cơ quan điều tra còn thu thập được một điện thoại di động, một chìa khóa xe và một quần tây.

Xác định đây là vụ hiếp dâm nghiêm trọng và có chủ ý từ trước nên cơ quan chức năng nhanh chóng mở cuộc điều tra và truy bắt các nghi can gây án.

Dựa vào lời kể của nạn nhân và những chứng cứ thu thập được, cơ quan chức năng nhanh chóng xác định được 4 nghi phạm. Sáng 2/4, cơ quan chức năng đã tìm đến nhà của 4 nghi can trên nhưng đều vắng nhà, liên lạc qua điện thoại cũng không gặp.

Đến chiều cùng ngày, 4 thanh niên về nhà và nói với gia đình rằng tối qua đi chơi với bạn, nhậu say quá nên ngủ quên bây giờ mới tỉnh. Tuy nhiên, sau khi được gia đình cho biết có công an đến điều tra vụ việc và biết không thể thoát tội nên cả nhóm đã đến trụ sở công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình.

Theo tìm hiểu, Đặng Văn Nguyên và Trần Quốc Linh học đến lớp 7 thì nghỉ học nên ở nhà. 2 nghi can này nhiều lần tụ tập đánh nhau, quậy phá xóm làng và luôn nằm trong danh sách "đen" của địa phương.

Một người dân ở xã An Nghiệp, cho biết: “Đám trai choai choai này quậy dữ lắm. Tối ngày chỉ biết ăn chơi, nhậu nhẹt, không giúp được gì cho gia đình. Bố mẹ tụi nó cũng khổ, cứ khoảng một thời gian ngắn là bị gọi lên công an làm việc”.

Còn Võ Đình Nguyên và Đặng Ngọc Thiên, trước khi gây án là học sinh lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn. Được biết, năm học lớp 9, Nguyên từng đánh nhau và bị đuổi học một năm. Sau khi được đi học lại, Nguyên thường xuyên bỏ học, tụ tập bạn bè rồi rượu chè, nhiều lần bị nhà trường cảnh cáo. Thiên chơi với Nguyên nên cũng học đòi ăn chơi theo bạn, dần trở nên hư hỏng.

Nỗi đau biết đến bao giờ nguôi?

Sự việc xảy ra đã hơn 8 tháng nhưng bà Nguyện vẫn chưa hết ám ảnh về việc con gái bị cưỡng hiếp. Thương xót cho con gái, người mẹ này hối hận vì mình chậm chân mà con gái bị như vậy. Bà Minh nghẹn ngào kể: “Khoảng gần 23h ngày 1/4, vợ chồng tôi đang ngủ thì nhận được điện của Trang nói tôi đến ngủ với nó chứ nó sợ đám trai đứng phía ngoài. Tôi vội qua ngay, nhưng vì trời tối đường khó đi nên 15 phút sau tôi mới tới, khi tới thì sự việc đã xảy ra”.

Ngồi thẫn thờ nhìn con gái đang khóc vì chưa hết hoảng sợ bố Trang, gạt nước mắt cho biết: “Từ ngày đó đến nay, con nhỏ chẳng nói gì. Mấy tên đốn mạt kia thật ác độc, 4 đứa cùng cưỡng hiếp con nhỏ thì còn gì nữa. Mấy năm tù giam của tụi nó có thấm gì với hậu quả mà con tôi phải gánh chịu chứ”.

Vợ chồng bà Minh sống với nhau 20 năm và có được 3 con gái, Trang là con lớn, đến My và Nguyễn Thị Sa (4 tuổi) nhưng vẫn ở trong ngôi nhà trét bằng bùn, về sau khi con cái lớn có xây thêm một phòng nhỏ bằng gạch bên cạnh. Gia đình thuộc hộ nghèo của địa phương nên 3 năm trước Nhà nước hỗ trợ cho một số tiền cùng với số vốn ít ỏi có được và vay mượn người thân, gia đình bà Minh xây một căn nhà nhỏ ở mảnh đất cách nhà cũ khoảng 500 m.

Sau đó, cho 3 đứa con gái ra ở để tiện đi làm, còn vợ chồng bà Minh ở lại ngôi nhà cũ để lo nhang khói cho ông bà tổ tiên. Không ngờ, đám trai đốn mạt lợi dụng việc con gái ở xa bố mẹ nên giở trò đồi bại.


Do sức phụ nữ không đủ ghì chặt nên mẹ nạn nhân đã để "yêu râu xanh" tháo chạy trong bộ dạng không mảnh vải che thân.

*Tên các nhân vật trong bài đã thay đổi.



*****************

Con gái 14 tuổi nghi bị cưỡng hiếp, bố uống thuốc độc tự tử

Gần 3 tháng sau khi con gái 14 tuổi được cho là bị gã hàng xóm cưỡng hiếp 2 lần, anh Mỹ bất ngờ uống thuốc diệt cỏ tự tử để yêu cầu nhà chức trách sớm làm rõ vụ việc.

Ngày 27/12, bác sĩ Bùi Minh Quyền - Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, qua một ngày nằm hồi sức cấp cứu, bệnh nhân Vũ Đức Mỹ (39 tuổi, trú huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) đã tạm thời qua cơn nguy kịch sau khi uống khoảng 20ml thuốc diệt cỏ.

Bệnh nhân Mỹ nhập viện lúc 15h30 ngày 26/12, trong tình trạng đau bụng, nôn ói, khả năng ảnh hưởng tính mạng khá cao. "Sau khi uống thuốc độc, bệnh nhân rất may đã chủ động nôn ói ra nên mới giữ được tính mạng. Về lâu dài, lượng thuốc độc có thể ngấm vào người, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe", bác sĩ Quyền cho hay.

Ngồi bên ghế đá ngoài hành lang bệnh viện, bà Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, mẹ anh Mỹ) không giấu được nỗi buồn khi kể lại hoàn cảnh đáng thương của gia đình dẫn đến việc con trai hành động dại dột.

Đầu giờ chiều 26/12, không thấy anh Mỹ trong nhà, vợ anh linh tính có chuyện chẳng lành nên chạy đi tìm. Vừa vòng ra sau nhà, chị phát hiện chồng đang nằm co ro dưới mảnh bạt cạnh chuồng trâu, nôn ra chất dịch màu xanh.

Con gái 14 tuổi nghi bị cưỡng hiếp, bố uống thuốc độc tự tử
Chi kể lại lần bị hại đời. Ảnh: Duy Cảnh

Nghe tiếng con dâu tri hô, bà Hoa đang đi dự đám cưới nhà hàng xóm đã chạy về kêu gọi bà con trong làng đến cứu chữa. Trên đường được đưa đến bệnh viện ngay sau đó, anh Mỹ liên hồi nhắc đến chuyện gã hàng xóm hại đời con gái nhưng không có cách nào bắt thủ phạm phải trả giá.

"Gần đây, Mỹ từng tuyên bố sẽ ra tay sát hại gã đàn ông hại đời con gái. Sau đó hai bố con cũng tìm đến cái chết nếu công an không chịu vào cuộc giải quyết đơn tố cáo", bà Hoa cho biết.

Nhìn qua then cửa sổ vào chỗ con trai đang nằm điều trị, bà Hoa rưng rưng khi nhắc đến sự việc cháu gái nội của bà là Vũ Thị Chi (14 tuổi, con anh Mỹ) được cho là bị gã hàng xóm hại đời.

Theo nội dung đơn tố cáo của gia đình anh Mỹ, tối một ngày cách đây 3 tháng, Nguyễn Tính (31 tuổi, hàng xóm anh Mỹ) gọi điện yêu cầu Chi theo anh ta ra vườn mía gần nhà giải quyết việc riêng.

Tin tưởng hàng xóm nên bé gái đã đi theo. Tại đây, Tính được cho là đã sàm sỡ, ép Chi làm chuyện người lớn. Một lúc sau, khi đang trên đường rọi đèn pin bắt ếch, ba người đàn ông trong làng thấy bóng dáng Tính và đứa trẻ tâm sự trong vườn mía nên chạy lại xem. Thấy ánh đèn, gã trai 31 liền xúi giục bé gái đứng lên chạy bạt mạng mỗi người một hướng trốn tránh.

Ba người chứng kiến sau đó đem câu chuyện kể lại cho bà con khắp làng biết. Nghe thông tin không hay về con gái, gia đình anh Mỹ nhiều lần gặng hỏi Chi thì bé mới chịu thừa nhận tin đồn là đúng.

Dù đã qua cơn nguy kịch, anh Mỹ (nằm giường cạnh bác sĩ) lúc này tinh thần khá hoảng loạn, có biểu hiện bị chấn thương tâm lý.
Dù đã qua cơn nguy kịch, anh Mỹ (nằm giường cạnh bác sĩ) lúc này tinh thần khá hoảng loạn, có biểu hiện bị chấn thương tâm lý. Ảnh: Duy Cảnh.

Ngồi bên cạnh mẹ, Chi cho biết Tính đã làm chuyện đó với em 2 lần. Dù đứa trẻ một mực chống đối nhưng gã hàng xóm quyết không tha. "Chú Tính nhắn tin qua điện thoại cho cháu rằng 'tao có chuyện muốn gặp. Mi mà không chịu ra, tao sẽ cho người đến đánh'. Thấy cháu vừa chạy đến, chú ấy liền ôm vật cháu xuống rồi làm chuyện đó", Chi khai.

Theo nạn nhân, vài ngày sau khi sự việc bại lộ, chị Nguyễn Thị Hồng (vợ Tính) đã lôi Chi ra ngoài ruộng mía hành hung, cấm không được tiết lộ vụ việc.

"Cô ấy cầm dao kề vào cổ cháu. Dọa không được khai gì nếu không sẽ giết chết. Cháu sau đó phải quỳ xuống xin thì mới được thả về nhà", Chi khẳng định. Kiểm tra người đứa trẻ này, gia đình thấy vùng kín cháu bị thâm, trầy xước.

Bức xúc trước hành động mất nhân tính của gã hàng xóm, gia đình anh Mỹ đã gửi đơn tố cáo Tính lên công an huyện Thạch Thành. "Thấy gia đình đề nghị chính quyền vào cuộc, Tính sau đó nhiều lần cử bạn bè đến nhà hăm dọa. Phía thủ phạm cho rằng chuyện dù sao cũng đã xảy ra, không nên làm ầm ĩ lên", chị My (mẹ Chi) cho hay.

Nhận được đơn tố cáo, công an huyện Thạch Thành đã vào cuộc xác minh. Chi được đưa đến khám tại trung tâm giám định y khoa tỉnh Thanh Hóa. Kết quả cho thấy màng trinh đứa trẻ này bị thủng.

Cách đây gần một tháng, công an Thạch Thành đến lập biên bản hiện trường. "Điều tra viên hẹn một tuần sau sẽ ra quyết định khởi tố vụ án song đến nay vẫn chưa thấy. Gia đình gọi thúc giục thì cán bộ điều tra cứ hẹn hết lần này đến lần khác. Qua 3 tháng rồi mà thủ phạm vẫn ngoài vòng pháp luật", anh Hanh (chú rể bé Chi) cho hay.

Suốt 3 tháng qua sau khi hay tin con gái bị hại đời, anh Mỹ loay hoay tìm mọi cách để đưa sự việc ra ánh sáng. Theo gia đình, không chịu được cảnh thiên hạ đàm tiếu nên anh Mỹ mới tìm đến cái chết để yêu cầu nhà chức trách nhanh chóng vào cuộc điều tra.

"Chi là đứa trẻ ngoan, hiền, sống thật thà, không ăn chơi đua đòi. Từ ngày sự việc bại lộ, bạn bè biết được trêu ghẹo nên học lực cháu sa sút, nhiều hôm bỏ ăn, thậm chí đòi tự vẫn", bà Hoa cho hay. Một ngày trước khi bố uống thuốc tự tử, Chi đã được công an huyện Thạch Thành mời lên làm việc.

Trước việc bị hàng xóm gửi đơn tố cáo hại đời bé Chi, vợ chồng Tính phủ nhận hoàn toàn. Chị Hồng cho hay, để tránh dư luận đàm tiếu, vài ngày nay, Tính tạm thời rời khỏi nhà. "Chồng tôi không hề cưỡng hiếp đứa trẻ. Tôi không hề đánh đập cháu. Do hai bên gia đình vốn không ưa gì nhau nên nhân lúc này, gia đình họ đã vu khống vợ chồng tôi", chị khẳng định.

Theo hàng xóm, vợ chồng hai phía sống khá tình cảm. Riêng anh Tính chưa có tiền án, tiền sự. "Anh ta khá hiền lành, chưa từng thấy có tính trăng hoa", một người dân nhận xét.

Trao đổi với phóng viên chiều 27/12, ông Đỗ Thanh Bồi - Trưởng công an huyện Thạch Thành - cho hay cơ quan điều tra chưa khởi tố vụ án. Tuy nhiên, vị lãnh đạo này từ chối tiết lộ chi tiết vụ việc.

Đại tá Nguyễn Văn Bính - Phó Giám đốc công an tỉnh Thanh Hóa - cho hay lãnh đạo công an tỉnh chưa nhận được báo cáo sự việc. “Nếu đúng có vụ việc này, chúng tôi sẽ yêu cầu công an huyện Thạch Thành báo cáo, điều tra làm rõ", đại tá Bính nói.

 *Tên các nhân vật đã được thay đổi. 



***************************

Thảm họa thời trang hổng giống ai

Đàn ông mặc váy, phụ nữ mặc quần bên mất bên còn, hay thậm chí hớ hênh để lộ đồ chíp... 
1-6492-1419670299.jpg
2-8060-1419670300.jpg
3-6514-1419670300.jpg
4-1224-1419670301.jpg
5-6986-1419670302.jpg
6-8619-1419670303.jpg
7-5202-1419670304.jpg
8-3226-1419670305.jpg
9-5361-1419670306.jpg
10-5333-1419670307.jpg

11_1419669860.jpg
12_1419669860.jpg
13_1419669861.jpg
14_1419669861.jpg
15_1419669861.jpg
16_1419669861.jpg
17_1419669861.jpg
18_1419669861.jpg
19_1419669861.jpg
20_1419669861.jpg

Ốc Sên



*******************

Ảnh sex Anri Sugihara 1

Ảnh sex Anri Sugihara 2

Ảnh sex Anri Sugihara 3

Ảnh sex Anri Sugihara 4

Ảnh sex Anri Sugihara 5

Ảnh sex Anri Sugihara 6

Ảnh sex Anri Sugihara 7

Ảnh sex Anri Sugihara 8

Ảnh sex Anri Sugihara 9

Ảnh sex Anri Sugihara 10

Ảnh sex Anri Sugihara 11



**************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm