Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Thứ Bẩy Ngày 03- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Nam sinh ĐH Bách khoa đã mất vì căn bệnh ung thư để lại một câu chuyện tình yêu không trọn vẹn khi hai người chưa hề gặp mặt.

***********************

Nhiều người đến sân bay Đà Nẵng đợi tin ông Nguyễn Bá Thanh

Để phòng ngừa người dân đổ xô đến sân bay đón ông Nguyễn Bá Thanh chữa bệnh từ Mỹ về, sáng 2/1 an ninh khu vực sân bay Đà Nẵng đã được siết chặt.

Tuy nhiên, đến 16h30 chiều 2/1 tại sân bay quốc tế Đà Nẵng vẫn chưa thấy có chuyến bay trực tiếp nào chở theo ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ về như tin đồn trước đó. 

Ông Nguyễn Bá Thanh - Ảnh: Đ.NAM
Ông Nguyễn Bá Thanh.

Theo ghi nhận của chúng tôi, phóng viên nhiều báo, đài đã có mặt tại sân bay Đà Nẵng. 

Ở một diễn biến khác, từ sáng sớm rất nhiều người dân TP Đà Nẵng quan tâm đến sự kiện này đã tìm cách tìm đến tư gia ông Nguyễn Bá Thanh tại đường Cách mạng Tháng 8 (Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ) để nghe ngóng thông tin.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Nguyễn Thị Vân Lan - phó chủ tịch Hội Bảo trợ phụ nữ và trẻ em nghèo bất hạnh TP Đà Nẵng (nơi ông Nguyễn Bá Thanh đang làm chủ tịch) xác nhận: “Anh Nguyễn Bá Thanh vẫn còn được các bác sĩ tiếp tục theo dõi tại Mỹ.  Anh Thanh sẽ về Đà Nẵng để tiếp tục điều trị nhưng không phải ngày hôm nay”. 

Được biết, từ chiều tối 1/1 đến sáng 2/1, xuất hiện tin đồn rằng ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về Đà Nẵng trên một máy bay được gia đình thuê riêng.

Theo Nhóm phóng viên/Tuổi trẻ



**************

Những hình ảnh nông dân mất mùa gây xúc động trong năm 2014

Người trồng dưa hấu khóc ròng trên ruộng, thanh long, cà chua đổ cho bò ăn, chưa Tết phật thủ chín đỏ vườn... là những hình ảnh không thể quên trong một năm mất mùa của nông dân.

1. Người nông dân khóc ròng trên ruộng dưa hấu thối Khoảng cuối tháng 4/2014, hình ảnh người nông dân khóc ròng trên ruộng dưa hấu thối khiến độc giả không kìm nổi xúc động. Đó là vụ dưa hấu Xuân  - Hè ở Thới Lai, Cần Thơ, đang phát triển bình thường và hi vọng cho thu nhập cao thì cơn mưa lớn bất ngờ ập xuống khiến những ruộng dưa bị hư hại hoàn toàn. Ảnh: Ngọc Trinh.

1. Người nông dân khóc ròng trên ruộng dưa hấu thối

Khoảng cuối tháng 4/2014, hình ảnh người nông dân khóc ròng trên ruộng dưa hấu thối khiến độc giả không kìm nổi xúc động. Vụ dưa hấu Xuân - Hè ở Thới Lai, Cần Thơ trong thời điểm đchuẩn bị thu hoạch thì cơn mưa sớm bất ngờ ập xuống khiến những ruộng dưa ở đây bị hư hại hoàn toàn. Ảnh: Ngọc Trinh.

Nhiều nông dân sững sờ với hàng đống trái thối nằm la liệt trên đồng. Ông Bùi Khánh Đãng nước mắt tuôn giữa ruộng khi 1,5 ha dưa sắp thu hoạch gần như mất trắng. Cùng nỗi buồn, ông Bùi Thanh Nhàn trồng mất trắng 5,5 công dưa giống Bảo Long xoát xa: “Còn 2 ngày nữa thương lái sẽ vào thu hoạch, khi gặp mưa thương lái

Nhiều nông dân sững sờ với hàng đống trái thối nằm la liệt trên đồng. Ông Bùi Khánh Đãng nước mắt tuôn giữa ruộng khi 1,5 ha dưa sắp thu hoạch gần như mất trắng. Cùng nỗi buồn, ông Bùi Thanh Nhàn cũng mất trắng 5,5 công dưa giống Bảo Long xót  xa chia sẻ: “Còn 2 ngày nữa thương lái vào thu hoạch, nhưng khi gặp mưa  họ đã 'bỏ của chạy lấy người'. Tôi phải thuê người chọn cắt những trái còn nguyên đem đi bán ở chợ nổi, nhưng giá 2.500 đồng/kg mà người ta cũng chỉ chọn được phân nửa. Gần 3 tấn dưa còn lại đành đổ xuống sông Hậu". Ảnh: Ngọc Trinh.


2. Thanh long được mùa, mất giá thảm Đầu tháng 8/2014, trong bài đăng trên báo Tuổi Trẻ, hình ảnh những quả thanh long chất đống ngoài đường, thậm chí đem đổ bỏ ngoài bìa ruộng cho gia súc ăn cũng phản ánh hiện trạng được mùa, mất giá thảm của nông dân Nam Bộ. Ảnh: Tuổi Trẻ.

2. Thanh long được mùa, mất giá thảm

Đầu tháng 8/2014, trong bài đăng trên báo Tuổi Trẻ, hình ảnh thanh long chất đống ngoài đường, thậm chí đem đổ bỏ ngoài bìa ruộng cho gia súc ăn, đã phản ánh hiện trạng được mùa, mất giá thảm của loại trái cây này khi vào chính vụ ở Nam Bộ. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Mặc dù còn 1 – 2 đợt thu trái nữa, nhưng giá xuống thê thảm khiến nông dân không còn khí thế để rồng trọt. Dọc QL1 thuộc huyện Hàm Thuận Nam , tỉnh Bình Thuận, trái thanh long bị các chủ vựa, nhà vườn đổ bỏ từng đống bởi không bán được. Giá mỗi kg thanh long bán tại vườn chưa đến 1.000 đồng, trong khi đó, nhiều thương lái cũng ngậm ngủi khi phải bán 3.000 đồng/kg và không quên kèm theo câu cân đủ để thu hút người mua. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Thời điểm này, dọc QL1 thuộc huyện Hàm Thuận Nam , tỉnh Bình Thuận, trái thanh long bị các chủ vựa, nhà vườn đổ bỏ từng đống bởi không bán được. Giá mỗi kg thanh long bán tại vườn chưa đến 1.000 đồng, trong khi đó, nhiều thương lái cũng ngậm ngùi khi phải bán thanh long chọn với giá 3.000 đồng/kg. Ảnh: Tuổi Trẻ.


4. Bí ngô mất mùa  Cuối năm, Chưa bao giờ người trồng bí ngô ở xã Ninh Thân, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa lại lâm vào cảnh khốn khổ như năm nay. Mất mùa, năng suất giảm 20%, mất giá chỉ bằng 1/3 so với năm ngoái… số phận những trái bí ngô phụ thuộc hoàn toàn vào thương lái. Ảnh: Clip VTV.

4. Bí ngô mất mùa

Chưa bao giờ người trồng bí ngô ở xã Ninh Thân, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa lại lâm vào cảnh khốn khổ như những ngày cuối năm nay. Mất mùa, năng suất giảm 20%, mất giá chỉ bằng 1/3 so với năm ngoái… số phận những trái bí ngô phụ thuộc hoàn toàn vào thương lái. Trong hình, bí đỏ héo, thối vì chờ thương lái thu mua. Ảnh: VTV.

Theo VTV, Những trái bí ngô chất hàng đống trên đường, bán giá từ 500 cho đến 1.000 đồng. Sự trễ hẹn của thương lái khiến lượng lớn bí ngô bị héo, hỏng, phải đổ cả cho bò ăn. Những trái bí ngô cũng như số phận người nông dân, chỉ biết trông chờ vào may rủi và thái độ của thương lái. Điệp khúc mất mùa, mất giá vì thế cứ nối dài từ vụ này sang vụ khác. Ảnh: Clip VTV.

Theo VTV, những trái bí ngô chất hàng đống trên đường, chỉ bán từ 500 cho đến 1.000 đồng/trái. Sự trễ hẹn của thương lái khiến lượng lớn bí ngô bị héo, hỏng, phải đổ cả cho bò ăn. Điệp khúc mất mùa, mất giá cứ nối dài từ vụ này sang vụ khác. Ảnh: VTV.


5. 500 - 1.000 đồng/kg cà chua, nông dân Lâm Đồng đổ cho bò ăn Trong năm nay, nông dân trồng cà chua ở Lâm Đồng đắng lòng khi đã lần thứ 3 liên tiếp rớt giá thê thảm, chỉ dao động từ 500 - 1.500 đồng/kg. Tại huyện Đơn Dương, vùng trồng cà chua lớn nhất tỉnh Lâm Đồng với khoảng 3.000 ha, người dân đang phải đem cà chua đổ bỏ cho bò, heo ăn thay bữa vì thương lái trả giá rẻ không đủ tiền thuê nhân công.  Ảnh: Hải Đường.

5. 500 đồng/kg cà chua, nông dân Lâm Đồng đổ cho bò ăn

Trong năm nay, nông dân trồng cà chua ở Lâm Đồng quặn lòng khi  lần thứ 3 liên tiếp cà chua rớt giá thê thảm, chỉ dao động từ 500 - 1.500 đồng/kg. Nhiều hộ dân bấm bụng ra tìm vựa chào bán giá 700 -1.000 đồng/kg cà chua nhưng thương lái vẫn lắc đầu từ chối. Thậm chí một số địa điểm cách xa vựa thu mua 15-30km, giá cà chua mua tại vườn chỉ còn 300-500 đồng/kg. Tại các con đường vào xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, một số nơi người dân đổ bỏ cà chua giữa đường để mặc xe cộ qua lại cán nát bét. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Nhiều hộ dân bấm bụng ra tìm vựa chào bán giá 700 -1.000 đồng/kg cà chua nhưng thương lái vẫn lắc đầu từ chối. Thậm chí một số địa điểm cách xa vựa thu mua khoảng 15-30km, giá cà chua mua tại vườn chỉ còn 300-500 đồng/ kg do chi phí vận chuyển cao. Tại các con đường vào xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, một số nơi người dân đổ bỏ cà chua giữa đường để mặc xe cộ qua lại cán nát bét - Ảnh: C.Thành

Tại huyện Đơn Dương, vùng trồng cà chua lớn nhất tỉnh Lâm Đồng với khoảng 3.000 ha, người dân liên tục phải đem cà chua đổ bỏ cho bò, heo ăn, vì cà bán không đủ tiền thuê nhân công hái. Ảnh: Nông Nghiệp Việt Nam.

 

5. Gần Tết, quất chục triệu chết la liệt Khi Tết dương cận kề, người dân làng Tứ Liên (Tây Hồ, Hà Nội) như ngồi trên đống lửa khi hàng nghìn cây quất thế cổ thụ đến thời kỳ quả to vàng bỗng dưng chết hàng loạt mà không rõ nguyên nhân. Đường vào làng quất Tứ Liên chất đầy cây quất khô, quả rụng vàng rực các gốc cây. Ảnh: Dân Việt.

5. Gần Tết, quất chục triệu chết la liệt

Gần cuối tháng 12, người dân làng Tứ Liêm (Tây Hồ, Hà Nội) như ngồi trên đống lửa khi hàng nghìn cây quất thế cổ thụ đến thời kỳ quả to vàng bỗng dưng chết hàng loạt mà không rõ nguyên nhân. Đường vào làng quất Tứ Liên chất đầy cây quất khô, quả rụng vàng rực các gốc cây. Ảnh: Dân Việt.

Theo Dân Việt đưa tin, hình ảnh quất héo xếp thành từng đống đã quá quen mắt với người qua lại 2 tháng này. Theo ước tính của Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp phường Tứ Liên, số lượng quất chết cũng lên tới 50 % diện tích trồng. 20 năm làm nghề trồng quất, ông Nguyễn Văn Chính (50 tuổi, Tứ Liên) cho biết: “Tôi chưa từng thấy năm nào cây chết nhiều như năm nay. Gia đình tôi có khoảng 800 gốc thì 100 gốc đã hỏng và chặt bỏ, 300 gốc còn lại phải ngắt hết quả để cứu cây”. Ảnh: Dân Việt.

Theo Dân Việt đưa tin, hình ảnh quất héo xếp thành từng đống đã quá quen mắt với người qua lại 2 tháng này. Theo ước tính của Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp phường Tứ Liên, số lượng quất chết cũng lên tới 50% diện tích trồng. 20 năm làm nghề trồng quất, ông Nguyễn Văn Chính (50 tuổi, Tứ Liên) cho biết: “Tôi chưa từng thấy năm nào cây chết nhiều như năm nay. Gia đình tôi có khoảng 800 gốc thì 100 gốc đã hỏng và chặt bỏ, 300 gốc còn lại phải ngắt hết quả để cứu cây”. Ảnh: Dân Việt.


4. Năm nhuận, phật thủ, cam canh mất mùa Do năm nhuận và thời tiết thay đổi thất thường nên nhiều vườn phật thủ ở Đắc Sở (Hoài Đức, Hà Nội) cho thu hoạch quả sớm, nhiều gia đình thu thiệt đến tiền tỷ. Theo người dân phản ảnh, hầu hết các nhà vườn tính sai lịch và không lường trước được thời tiết nên còn 2 tháng nữa mới đến Tết mà gần như các vườn quả đã chín vàng và bị nám vì sương muối. Ảnh: Ngọc Lan.

4. Năm nhuận, nông dân trồng phật thủ mất tiền tỷ

Do năm nhuận và thời tiết thay đổi thất thường nên nhiều vườn phật thủ ở Đắc Sở (Hoài Đức, Hà Nội) năm nay cho thu hoạch quả trước Tết đến 2 tháng, nhiều gia đình thiệt hại đến tiền tỷ. Theo người dân phản ảnh, hầu hết các nhà vườn tính sai lịch và không lường trước được thời tiết nên thời điểm này, nhiều vườn quả đã chín vàng và bị nám vì sương muối. Ảnh: Ngọc Lan.

Anh Nguyễn Quang Kim, chủ vườn phật thủ tại Đắc Sở buồn bã chia sẻ, so với năm trước, 2 mẫu phật thủ của anh năm nay mất đến gần 1 tỷ đồng. Hiện giá bán phật thủ trước Tết chỉ 50.000 – 75.000 đồng/quả, bằng ½ - 1/3 lần giá bán trong Tết. Tuy nhiên, anh Kim vẫn thu được về số vốn đầu tư ban đầu và dư thêm một khoản đề phục vụ cho mùa năm sau. Ảnh: Ngọc Lan.

Anh Nguyễn Quang Kim, chủ vườn phật thủ tại Đắc Sở buồn bã chia sẻ, so với năm trước, 2 mẫu phật thủ của anh năm nay mất đến gần 1 tỷ đồng. Hiện giá bán phật thủ trước Tết chỉ 50.000 – 75.000 đồng/quả, bằng ½ - 1/3 lần giá bán trong Tết.  Ảnh: Ngọc Lan.

Xem thêm: Người trồng phật thủ chưng Tết mất tiền tỷ vì quả chín sớm




******************

AirAsia Indonesia có thể bị thu hồi giấy phép hoạt động


Jakarta thông báo sẽ kiểm tra toàn bộ lịch trình các chuyến bay của AirAsia ở Indonesia từ đầu tuần tới và có thể thu hồi giấy phép hoạt động của hãng hàng không này.
download-4429-1420279399.jpg

Một phi cơ của AirAsia Indonesia. Ảnh: Reuters.

"Chúng tôi sẽ kiểm tra toàn bộ lịch trình bay của AirAsia", Reuters dẫn lời ông Djoko Muratmodjo, quyền giám đốc cục hàng không thuộc Bộ Giao thông vận tải Indonesia, hôm nay cho biết. "Chúng tôi hy vọng có thể bắt đầu từ thứ hai (5/1) tới. Chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào các lịch trình, không chú ý đến giấy phép".

"Có khả năng giấy phép hoạt động tại Indonesia của AirAsia sẽ bị thu hồi", ông Muratmodjo nói, đồng thời nhấn mạnh đó chỉ là một khả năng.

Bộ Giao thông vận tải Indonesia hôm qua tạm ngưng chặng bay Surabaya - Singapore của AirAsia Indonesia bởi hãng đã hoạt động vượt quá giới hạn cho phép. Theo đó, AirAsia chỉ được phép bay chặng trên vào các ngày thứ hai, thứ ba, thứ năm và thứ bảy nhưng hãng vẫn tiến hành bay vào chủ nhật, ngày xảy ra thảm họa QZ8501.

"Chúng tôi cũng sẽ điều tra bên cho phép AirAsia bay vào hôm đó", ông Muratmodjo cho biết thêm.

Ông Sunu Widyatmoko, Giám đốc điều hành AirAsia Indonesia, nói công ty sẽ hợp tác trong quá trình điều tra liên quan đến chặng bay Surabaya - Singapore nhưng từ chối trả lời các câu hỏi tiếp theo.

Phi cơ Airbus A320 của AirAsia, chở theo 162 người trên khoang, gặp nạn hôm 28/12 khi đang trên đường từ Surabaya, Indonesia, tới Singapore. Quá trình tìm kiếm hôm nay có dấu hiệu tích cực khi Cơ quan Tìm kiếm và Cứu hộ Indonesia thông báo phát hiện được hai "vật thể lớn" dưới đáy biển nghi là mảnh vỡ máy bay.

Nhiều tàu, phi cơ và trực thăng từ nhiều quốc gia vẫn đang tiếp tục tìm kiếm ở phía bắc biển Java và bờ biển phía nam đảo Borneo để trục vớt thi thể các hành khách, xác định vị trí xác máy bay cùng các hộp đen.

Như Tâm



***************

Cảm động hình ảnh cụ già nghèo khó mua nhẫn kim cương tặng vợ

ảnh một cụ già ở độ tuổi 80 trong bộ trang phục cũ dẫn người vợ của mình đi mua tặng một chiếc nhẫn kim cương đã “gây sốt” trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Câu chuyện đằng sau những hình ảnh này càng khiến nhiều người cảm động.

Cách đây không lâu, hình ảnh một cụ ông ở độ tuổi 80 vào một cửa hàng trang sức cao cấp và mua tặng cho cụ bà vợ mình một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền được chia sẻ trên Internet và “gây sốc” trên cộng đồng mạng tại Trung Quốc.

Sau khi tìm hiểu, cộng đồng mạng tại Trung Quốc cho biết 2 ông bà cụ này hiện đang sống tại Tân Cương (Trung Quốc), và nhiều người đã tìm ra được nơi cửa hàng mà 2 ông bà cụ đã mua chiếc nhẫn.

Cụ ông đang đeo thử chiếc nhẫn lên tay vợ mình
Cụ ông đang đeo thử chiếc nhẫn lên tay vợ mình

Theo chia sẻ của Zhou Lanlan, một nhân viên quản lý cửa hàng thì 2 ông bà cụ đã ghé thăm cửa hàng trang sức vào buổi chiều và hỏi một chiếc nhẫn kim cương có mức giá vừa phải.

Zhou Lanlan sau đó giới thiệu cho 2 ông bà một chiếc nhẫn kim cương đang được bán giảm giá. Ông cụ sau đó đã mang thử chiếc nhẫn này lên tay vợ, khi thấy người vợ thích chiếc nhẫn này, ông đã đồng ý mua.

Để mua chiếc nhẫn, cụ ông đã dùng một cuộn tiền giấy lớn, có vẻ như là số tiền đã được ông tích góp từ lâu, để trả tiền thanh toán cho chiếc nhẫn. Cụ ông cho biết ông muốn làm vợ mình hạnh phúc sau một thời gian dài chung sống cực khổ với nhau.

“Chúng tôi đã phải sống một cuộc sống cực khổ. Tôi chỉ hy vọng làm cho bà ấy vui”, cụ ông chia sẻ với nhân viên tại cửa hàng.

Số tiền mà cụ ông dùng để trả cho chiếc nhẫn có vẻ như đã được tích góp từ rất lâu
Số tiền mà cụ ông dùng để trả cho chiếc nhẫn có vẻ như đã được tích góp từ rất lâu

Những hình ảnh cảm động về hành động lãng mạn của cụ ông ở độ tuổi 80 dành cho vợ mình sau đó được chia sẻ lên Internet như một cách để nhắn nhủ mọi người trân trọng tình yêu mà mình đang có.

Sau khi những hình ảnh này được lan truyền, nhiều cư dân mạng Trung Quốc thừa nhận họ đã không thể cầm được nước mắt trước hành động lãng mạn của ông cụ, và nhiều người gọi rằng “đây mới là tình yêu đích thực”. 

T.Thủy
Theo OC/SCMP
*****************

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

Sau nhiều lần chia tay, tái hợp, cuối cùng, cặp đôi Ngụy Hoàng Tuấn và Đặng Nguyễn Kim Ngân sống tại miền sông nước Hậu Giang đã có cái kết tốt đẹp cho một tình yêu dài.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

Bộ ảnh cưới theo phong cách ngộ nghĩnh của chú rể Nguỵ Hoàng Tuấn và cô dâu Đặng Nguyễn Kim Ngân, cùng sinh năm 1991 tại thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần
Đám cưới là cái kết tuyệt vời cho một tình yêu đẹp kéo dài suốt 7 năm.
Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần
Biết đến nhau từ những ngày đầu học cùng trường cấp 3, khi ấy, Hoàng Tuấn như trúng phải tiếng sét ái tình từ phía Kim Ngân. "Lần đầu tiên nhìn thấy Ngân là khi cô ấy học thể dục bên ngoài sân, còn mình đang ngồi trong lớp. Sau buổi đó, trong đầu mình vẫn lưu giữ hình ảnh cô gái gây ấn tượng bất ngờ. Mình quyết tìm mọi cách để làm quen Ngân và may mắn được cô ấy chấp thuận. Tìm hiểu được một thời gian, cả 2 đứa chính thức yêu nhau" - Tuấn hồi tưởng.
Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần
Nhắc về kỷ niệm bên nhau, điều khiến Hoàng Tuấn nhớ nhất đó là một lần đèo bạn gái lúc mới yêu. Tuấn kể: "Hồi đó mới quen, chúng mình còn bẽn lẽn lắm. Trong một lần chở Ngân đi chơi bằng xe đạp, hai đứa đang hàn huyên rất nhiều chuyện thì trời bỗng đổ mưa to. Bỗng nhiên, Ngân vòng tay ôm khiến mình đứng hình một lát rồi tức tốc đạp xe như bay vì vừa run, lại thêm bất ngờ. Sau đó, tình cảm của cả 2 ngày càng lớn dần lên".
Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

Kỷ niệm vui là vậy, nhưng nhắc đến nỗi buồn thì cũng khá nhiều. Bản thân Tuấn là một người nóng tính, còn Ngân lại hay giận hờn nên rất nhiều khi cả hai có những cuộc cãi vã nảy lửa. Bên cạnh đó, gia đình Ngân không đồng thuận vì Tuấn khi ấy là một anh chàng cá biệt, không ít lần cặp đôi cảm thấy mệt mỏi.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

Lần chia tay lâu nhất của cặp đôi kéo dài 2 năm. "Năm 2010, khi gặp quá nhiều áp lực từ phía gia đình, ngay cả 2 đứa mình cũng thường xuyên xích mích với nhau dẫn đến mệt mỏi và muốn buông xuôi tất cả mọi thứ. Mình và Ngân dường như đã quyết định dừng lại hẳn. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian ấy, cả 2 vẫn không nguôi nỗi nhớ và tái hợp trong năm 2012. Ngoài ra, cứ mỗi dịp như vậy, Ngân lại ghi vào cuốn sổ tay kỷ niệm tình yêu. Cho đến thời điểm này, cả hai cùng ngồi đọc lại và đều giật mình vì con số lên đến 113 lần" - Tuấn chia sẻ.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần
Sau 2 năm xa cách, Tuấn đã thay đổi nhiều khiến bố mẹ Ngân cảm thấy tin tưởng hơn và đã chấp nhận chuyện tình, giao gửi con gái cho chàng trai này.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

7 năm trôi qua, cuối cùng, đôi bạn trẻ đã đến được với nhau sau bao gian truân. Tuấn đã thay đổi nhiều, từ một chàng trai nghịch ngợm, cá biệt, trở thành một người đàn ông đứng đắn, biết lo toan suy nghĩ. Còn Ngân trong mắt cậu, ngoài tính hay giận hờn thì vẫn luôn là một người hiền lành, dịu dàng, biết vun vén hạnh phúc lứa đôi và quan tâm đến gia đình.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần
Bộ ảnh cưới được thực hiện từ ý tưởng của cả 2 vợ chồng. Phần lớn những bức ảnh tái hiện lại câu chuyện tình của Tuấn và Ngân.
Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lầnPhóng to
Hiện tại, cả 2 đã tổ chức đám cưới và bắt đầu những chuỗi ngày sống bên nhau. - "Tuy sẽ còn nhiều vất vả, chông gai phía trước nhưng chúng mình sẽ cố gắng thật nhiều để có một tương lai tốt đẹp".

Ảnh: NVCC



*****************

Đánh vỡ mắt bạn vì chuyện "ai trả tiền taxi"

"Buổi tối vui vẻ của các cô gái" đã trở thành địa ngục với Sophie Robinson và Melissa Causer khi hai cô nàng say khướt và choảng nhau vì chuyện "ai nên trả tiền taxi", tới nỗi Sophie Robinson bị vỡ con ngươi và mù hoàn toàn mắt phải.

Đôi bạn gái thân thiết đã rất hào hứng trước buổi tiệc cuối năm ngoái. Cả hai cùng uống rượu táo, giúp nhau trang điểm, làm tóc, trưng diện ở nhà Causer, sẵn sàng cho một đêm vui tới bến trong thị trấn.

Đôi bạn gái thân thiết ở nhà Causer trước khi đi chơi vào buổi tối định mệnh
Đôi bạn gái thân thiết ở nhà Causer trước khi đi chơi vào buổi tối định mệnh

Suốt vài tiếng sau đó cả đôi xuất hiện ở các pub, và quyết định chuyển sang một club ở Middlesbrough khi đã nốc rất nhiều vodka, coke, cocktail, rượu mạnh...

Buổi tối vui vẻ trong ngày đầu tiên của năm 2014 đã trở thành bi kịch khi cuộc cãi cọ giữa đôi bạn say khướt nổ ra.

Bắt đầu từ việc Causer nhiếc chửi Robinson không tiếc lời do Robinson không cho để nhờ cái lọ xịt tóc vào túi, khiến Causer phải nhét lại vào túi của mình và làm rơi mất. Cơn giận dữ leo thang khi họ đôi co ai nên trả tiền taxi về nhà. Kết thúc là Causer đè lên Robinson, giơ chân nện giày cao gót vào mặt cô bạn thân thiết nhất. Cú cuối cùng trúng con ngươi mắt phải Robinson khiến nó vỡ làm đôi, máu chảy rất nhiều.

Robinson bị nện vỡ mắt phải.
Robinson bị nện vỡ mắt phải.

"Tôi chưa bao giờ thấy Melissa bạo lực như thế. Trong khoảnh khắc ấy cô ta từ người bạn thân thiết nhất đã trở thành kẻ phá hủy cuộc đời tôi".

Robinson cũng tin rằng Melissa Causer sẽ không làm thế nếu trong người không có quá nhiều ma men. Qua chuyện của mình, Robinson muốn cảnh báo mọi người về sự nguy hiểm của việc quá chén ngày đầu năm mới, hay bất cứ dịp nào. "Chúng tôi đã uống ít nhất là 10 ly đủ loại mỗi người. Melissa thậm chí uống nhiều vodka và coke hơn".

Robinson được em gái vào trông trong bệnh viện.
Robinson được em gái vào trông trong bệnh viện.

Sau tai nạn khủng khiếp từ trận ẩu đả vào sáng sớm ngày 11/1/2014, Robinson - sống ở Brompton-on-Swale, phía bắc Yorkshire, được đưa đến bệnh viện Darlington Memorial. Vết thương ở mắt để lại sẹo rất rõ và khiến con mắt phải mù vĩnh viễn.

Melissa Causer bị xử vào tháng 8 và bị kết án 7 năm tù vào tháng 9.

Sau trận chiến khủng khiếp ấy, đôi bạn thân không còn nhìn mặt nhau nữa.

Robinson và bạn trai
Robinson và bạn trai


Robinson cho biết các bác sĩ hy vọng khi cơ mắt đã giãn tốt, nó có thể chịu được con mắt giả

Robinson cho biết các bác sĩ hy vọng khi cơ mắt đã giãn tốt, nó có thể chịu được con mắt giả
Robinson cho biết các bác sĩ hy vọng khi cơ mắt đã giãn tốt, nó có thể chịu được con mắt giả.

Huyền Anh
Theo Dailymail
*****************

Tên tội phạm thoát hiểm bằng cú nhảy khó tin

Lâm vào thế đường cùng khi bị cảnh sát truy bắt, tên tội phạm đã thoát hiểm bằng cú nhảy khó tin, từ mép cầu cao tốc xuống đường với độ cao khoảng chừng 7m.

Hilario Guajardo, một tên tội phạm tại Mexico, đang trở nên nổi tiếng nhờ màn thoát hiểm thực sự khó tin. Sau khi sử dụng thuốc tổng hợp chất kích thích (có thể là cocain hoặc heroin), Guajardo đã tham gia vào một vụ ẩu đả tại thành phố Tijuana.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt và truy bắt những tên tội phạm. Guajardo bị truy đuổi trên cầu cao tốc, nơi một đội tuần tra đã được báo trước để phong tỏa. Lâm vào thế “thiên la địa võng”, tên tội phạm này đã đưa ra quyết định liều lĩnh để trốn thoát. Hắn ta trèo ra mép cầu cao tốc rồi nhảy xuống con đường phía dưới, với độ cao khoảng chừng 8m.

Sau cú nhảy liều lĩnh, thật khó tin là Guajardo lại chẳng hề hấn gì. Hắn ta đứng dậy và bỏ đi, với những bước đi của một kẻ đang phê thuốc, khi nguy hiểm từ phía cảnh sát đã nằm lại trên cầu cao tốc.

Điều đáng nói, một người tham gia giao thông vô tình có mặt tại đúng địa điểm Guajardo bị truy bắt và ghi lại trọn vẹn cú nhảy thoát hiểm bằng máy quay. Jorge Jr. Fosado Lopez, chủ nhân của đoạn video chia sẻ: “Tôi nhìn thấy hắn ta ngã vật xuống mặt đường và hy vọng hắn sẽ nằm bất động. Nhưng hắn ta đứng dậy rồi bỏ đi mà không hề có dấu hiệu bị chấn thương.”

Một cảnh sát tham gia vụ truy bắt chia sẻ trên Facebook: “Vụ việc này cho thấy sự nguy hiểm mà các cảnh sát phải đối diện hàng ngày, khi phải truy bắt những kẻ sử dụng thuốc tổng hợp chất kích thích. Bọn chúng làm những điều người bình thường không bao giờ nghĩ đến, bọn chúng coi thường mạng sống của chính mình và đem đến nguy hiểm cho những người khác, và trong một vài trường hợp dường như chúng có khả năng siêu phàm không biết đến cả sự đau đớn.”


HT
Theo Mirror



*


******************

Dịch vụ 'cào đầu' cao cấp

Sự manh động của con gái thời nay, bẫy trộm hiểm hóc, hay dịch vụ gội đầu đặc biệt...
1-3399-1419935464.jpg

Con gái thời nay.

2-9825-1419935464.jpg

Chả cần cầm tay nghe luôn.

3-4772-1419935464.jpg

Bẫy trộm độc đáo.

4-4289-1419935464.jpg

Đôi dép huyền thoại.

5-5131-1419935465.jpg

Kiểu tóc độc nhất quả đất.

6-2135-1419935465.jpg

Làm chuyến dạo phố cái nhỉ?

7-6720-1419935465.jpg

Dịch vụ gội đầu đặc biệt.

8-3029-1419935465.jpg

Kiểu cắt tóc đỉnh cao.

9_1419934733.jpg

Khóa thế này cho chắc.

10_1419934733.jpg

Mốt trang điểm hốt hoảng.

11_1419934733.jpg

Bữa tiệc kiểu sinh viên.

12_1419934733.jpg

Cao thủ nào đây?

13_1419934733.jpg

Mọi người đứng ngay ngắn, để em bắn một phát nào.

14_1419934733.jpg

Mấy chú cứ để anh lo.

15_1419934733.jpg

Chỉ là đọc sách thôi mà.

Ốc Sên



*****************

Mối tình dang dở qua confession khiến dân mạng bật khóc

Nam sinh ĐH Bách khoa đã mất vì căn bệnh ung thư để lại một câu chuyện tình yêu không trọn vẹn khi hai người chưa hề gặp mặt.

Trong một chia sẻ có tên Lặng gửi qua fanpage confession ĐH Bách khoa, người em gái giấu tên đã viết về anh trai của mình. Anh cô mới mất vì ung thư. Chàng trai này đã thầm yêu người con gái có tên M.H – admin của trang confession dù chưa gặp mặt, không có số điện thoại, không Facebook.

Ngay sau đó, người con gái có tên M.H hồi đáp lại với tựa đề Gấp – tìm người trong confession Lặng đầy xúc động.

Đoạn chia sẻ đối đáp của hai người nhận được hơn 6000 lượt like (thích) và hàng trăm lượt bình luận: “Confession đầu tiên khiến mình rơi nước mắt”, “Không thể cầm nổi nước mắt”, “Có lẽ mạng xã hội là ảo nhưng cảm xúc là thật. Nghẹn”...

Quản lý của trang confession của ĐH Bách khoa kể lại: “Vào đầu tháng 6, chia sẻ đầu tiên của bạn nam được đăng tải. Sau đó bạn gửi nhiều bộ phim, bài hát không phải để đăng mà chỉ nhằm cho admin M.H đọc. Hai người cùng có tình cảm từ đó. Qua câu chuyện, mình thấy rất thương M.H. Mong bạn vượt qua được nỗi buồn".

Sau đây là trích đăng của người em gái chàng trai đã mất:

Lặng -  Gửi chị admin M.H

"Em không biết chị còn làm admin của trang này nữa không, cũng không biết kí hiệu tên của chị. Ngày trước anh trai em có nhắc đến chị mà em vô tâm quên mất rồi.

Chị! Anh ấy đi rồi. Anh ấy đúng là đồ không bình thường khi lúc nào cũng muốn cô đơn mà. Chẳng hiểu sao anh lại thích một cô gái không quen không biết như chị. Vào viện thăm anh, lúc nào cũng chỉ dặn em nhớ mang máy tính để đọc Bách khoa confession. Anh ấy nói vì nhớ trường, nhớ bạn bè, và thấy chị bình luận vui quá thế là anh ấy quý. Chị thấy anh ấy có dở hơi không?

Chia sẻ của em gái về anh trai của mình gửi M.H.
Chia sẻ của em gái về anh trai của mình gửi M.H.

Anh là người tình cảm lắm chị ạ. Chị phải thấy vui vì anh ấy thích thầm chị nhé, anh có răng khểnh đẹp trai rất duyên, lại còn cao ráo, biết đánh đàn nữa, đeo quả kính cận dễ thương cực ý. Em cũng nói với anh không gặp không biết người ta là ai, thì làm sao mà người ta thích anh. Rồi anh chỉ lườm, vừa cười vừa nói với em: "Thế mới đặc biệt".

Cứ ngày nào cũng thế, thói quen của anh là đọc Bách Khoa confession, cùng xem phim với em qua Youtube, hát, đánh đàn cho em nghe, thuốc và hóa trị.

Rồi một ngày em thấy anh ít nói. Anh không cười nữa. Anh bảo với em, anh làm chị buồn và giận. Chị không thích kiểu ấu trĩ khi anh cứ viết confession cho chị mà không nhắn tin, anh cũng không đủ can đảm để lại Facebook cho chị hay gặp chị vì thời gian của anh không còn nhiều. Việc anh bị bệnh anh không nói cho ai ngoài người trong gia đình, vì sau thời gian ra trường bạn bè mỗi người một việc, từ khi biết mình bị bệnh anh thay sim và lập một tài khoản khác.

Anh trai em cứ lặng lẽ như thế đấy, đúng là đồ vừa khùng vừa ngốc nghếch.

Anh làm chị khóc nữa đúng không? Thật là hết thuốc chữa. Anh có kể với em là chị có đăng tìm anh qua confession và cũng là lần đầu tiên em thấy anh khóc, chỉ rưng rưng thôi nhưng đủ để em biết anh buồn và xúc động đến thế nào. Bệnh của FA chưa mối tình vắt vai mà chị, anh buồn cười lắm.

Kể cũng lạ, em không khoe đâu nhưng anh được nhiều chị xinh thích lắm, nhưng anh nói với em: “Anh mày phải yêu cùng trường cho nó hợp, trai kĩ thuật nghèo toàn bị chê, tủi thân tao”. Anh nói là nói thế thôi, chứ em biết có chị theo đuổi anh suốt 1 năm liền mà anh sợ chạy mất dép kìa.

Mẹ anh mất sớm từ khi anh lên 6, bố lấy mẹ em và sinh ra em. Mẹ em khó tính và chỉ quan tâm em thôi, nên anh phải tự lập từ nhỏ, thiếu thốn tình cảm. Bố lại là đàn ông nên không thể đong đầy tình cảm cho anh được. Kể cả thi Bách khoa cũng bị ngăn cản, vì bố muốn hướng anh theo học Ngoại thương. Vì anh quyết tâm thi bằng được mà từ ngày ấy bố lạnh nhạt với anh. Gia đình em tương đối khá giả nhưng bố chỉ cho anh tiền học phí, còn tiền ăn hàng tháng anh tự phải đi làm thêm kiếm tiền. Nếu anh theo học ngành mà bố hướng anh sẽ có tất cả và ngược lại.

Anh thương em lắm, chiều em như em gái ruột vậy. Lúc nào cũng thấy anh cười và tốt với tất cả. Vì anh quá tốt nên ông trời bắt anh đi phải không?

Đợt hóa trị cuối cùng, anh không còn đủ sức vượt qua nữa. Với em, anh luôn là chàng trai mạnh mẽ, can đảm nhất em từng gặp. Trên đầu anh trọc trơn, lúc nào cũng chỉ chỉ trêu em: “Thế này tính ra cả một năm tiết kiệm được ối tiền dầu gội đầu”.

Da mặt anh tái đi nhiều, người gầy xanh. Em thương anh vì những đau đớn trong khi tuổi đời anh còn quá trẻ. Anh còn biết bao ước mơ dự định trong đời. Anh còn chưa người yêu, chưa vợ, chưa con cái. Thương anh vì tất cả, chàng trai mạnh mẽ nhất trong đời em. Em sẽ theo gót chân anh, sẽ cố gắng học để vào Bách khoa, thực hiện tiếp ước mơ còn dang dở của anh trở thành kĩ sư giỏi.

Anh đi trong mùa đông lạnh và gió rét quá. Chị đừng quên anh nhé. Vì anh đáng được nhiều thứ tốt đẹp hơn trong đời. Từ hôm anh mất em mới lại vào Facebook của anh và viết confession cho chị. Rồi em sẽ lại khóa nó lại, giống như anh trai em, anh ấy cần được nghỉ ngơi và yên bình.

Nếu may mắn mà chị đọc được thì hay quá. Chúc chị học tốt và luôn vui vẻ nhé, cũng đừng quên có một thiên thần từng quý mến chị, em gọi anh như thế vì với em anh ấy luôn là thiên thần mà".

M.H hồi âm như sau:

"Gửi cô bé - em gái của anh!

Cảm ơn em đã cho chị biết tình cảm của anh dành cho chị nhiều như vậy. Chị còn nhớ lần đầu tiên đọc confession của anh có mấy dòng cuối dành cho chị, đó là vào cuối tháng 6. Rồi sau đó anh ấy hôm nào cũng gửi vào Bách khoa confession cho chị 1 bài hát hoặc 1 bộ phim hoạt hình.

Chị cũng muốn tìm anh ấy lắm nhưng không tìm được. Chị để lại cả số điện thoại trên confession cũng không tìm được. Vì đây là một trangchung nên chị không dám công khai nhiều quá chuyện riêng tư, nên đành quên.

M.H muốn tìm người em gái trong chia sẻ
M.H muốn tìm người em gái trong chia sẻ "Lặng".

Chị vẫn giữ lại các confession của anh trai em viết cho chị và coi như đó là một kỉ niệm đẹp của chị khi ở Bách khoa. Rồi dến một dòng chia sẻ của anh em nói bị bệnh, linh cảm cho chị biết hai người là một. Chị và admin có tên M.F lại một lần nữa tìm, và chắc anh biết nhưng do anh bị bệnh nên âm thầm chịu đựng một mình. Khoảng thời gian ấy chị khóc nhiều, thấy sợ và hoang mang vì nhiều lúc nghĩ chuyện của anh và chị như chuyện cổ tích.

Cô bé ạ, có thể em nghĩ viết lên đây chị đọc sẽ thoải mái hơn, nhưng từ sâu trong thâm tâm chị vẫn trách anh em vì đã bước chân vào cuộc đời chị, thì hãy để lại một kỉ niệm đẹp chứ khoong phải kỉ niệm buồn như bây giờ. Giá mà anh can đảm nhắn tin cho chị, anh và chị làm bạn. Dù là thời gian ngắn nhưng có lẽ anh không phải âm thầm chịu đựng một mình. Và giờ này anh đã đi xa thì chị cũng vẫn áy náy vì chị đã nợ tình cảm của một chàng trai Bách khoa như thế. Chị sao có thể an tâm khi biết một người mang trong mình chỉ một tên M.H mà mãi mãi ra đi được?

Em gái ạ, nếu em muốn giúp chị, xin em hãy liên lạc với chị đi. Dù chỉ là một lần cuối thì chị cũng muốn tới thắp cho anh một nén hương như một người anh cũng là một người bạn của chị. Như vậy chị sẽ thoải mái hơn và chị tin anh em sẽ mỉm cười ở một nơi xa nào đó. Chị mong em hiểu được tâm trạng của chị bây giờ. Chị chỉ tưởng tượng được qua nhưng dòng confession của anh em viết cho chị, một chàng trai Bách khoa đam mê kĩ thuật, lãng mạn, sống nội tâm, cao trên 1,7 m và bị cận nữa. Chị xin em hãy giúp chị với".

Confession tạm biệt của chàng trai đã mất

Trước đó, ngày 26/6, chàng trai này đã để lại confession: “Ước mơ cho bố mẹ, cho em gái, cho cả người ấy trong tương lai. 5 năm ở Bách khoa và từng nói với lòng tập trung học, có việc ổn định sẽ yêu, sẽ chăm lo cho bố mẹ và đứa em thật tốt.

Giờ ngồi trong căn phòng như địa ngục này, mỗi lần truyền hóa chất, tóc rụng hết rồi. Một thằng con trai mà phải bật khóc trong lúc này, thấy mình yếu kém quá. Cũng muốn có người đặc biệt trong lúc nãy để biết thế nào là tình yêu nhưng trễ quá rồi".


Bãi xe nơi Tài làm tháng nữa sẽ đóng, lại chưa biết có làm nơi khác không. Hạnh phúc của cặp đôi kỳ tích này đang bị cuộc sống thách thức rất nhiều.



*********************

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 1

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 2

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 3

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 4

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 5

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 6

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 7

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 8

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 9

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 10

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 11



******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Thứ Bẩy Ngày 03- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Nam sinh ĐH Bách khoa đã mất vì căn bệnh ung thư để lại một câu chuyện tình yêu không trọn vẹn khi hai người chưa hề gặp mặt.

***********************

Nhiều người đến sân bay Đà Nẵng đợi tin ông Nguyễn Bá Thanh

Để phòng ngừa người dân đổ xô đến sân bay đón ông Nguyễn Bá Thanh chữa bệnh từ Mỹ về, sáng 2/1 an ninh khu vực sân bay Đà Nẵng đã được siết chặt.

Tuy nhiên, đến 16h30 chiều 2/1 tại sân bay quốc tế Đà Nẵng vẫn chưa thấy có chuyến bay trực tiếp nào chở theo ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ về như tin đồn trước đó. 

Ông Nguyễn Bá Thanh - Ảnh: Đ.NAM
Ông Nguyễn Bá Thanh.

Theo ghi nhận của chúng tôi, phóng viên nhiều báo, đài đã có mặt tại sân bay Đà Nẵng. 

Ở một diễn biến khác, từ sáng sớm rất nhiều người dân TP Đà Nẵng quan tâm đến sự kiện này đã tìm cách tìm đến tư gia ông Nguyễn Bá Thanh tại đường Cách mạng Tháng 8 (Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ) để nghe ngóng thông tin.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Nguyễn Thị Vân Lan - phó chủ tịch Hội Bảo trợ phụ nữ và trẻ em nghèo bất hạnh TP Đà Nẵng (nơi ông Nguyễn Bá Thanh đang làm chủ tịch) xác nhận: “Anh Nguyễn Bá Thanh vẫn còn được các bác sĩ tiếp tục theo dõi tại Mỹ.  Anh Thanh sẽ về Đà Nẵng để tiếp tục điều trị nhưng không phải ngày hôm nay”. 

Được biết, từ chiều tối 1/1 đến sáng 2/1, xuất hiện tin đồn rằng ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về Đà Nẵng trên một máy bay được gia đình thuê riêng.

Theo Nhóm phóng viên/Tuổi trẻ



**************

Những hình ảnh nông dân mất mùa gây xúc động trong năm 2014

Người trồng dưa hấu khóc ròng trên ruộng, thanh long, cà chua đổ cho bò ăn, chưa Tết phật thủ chín đỏ vườn... là những hình ảnh không thể quên trong một năm mất mùa của nông dân.

1. Người nông dân khóc ròng trên ruộng dưa hấu thối Khoảng cuối tháng 4/2014, hình ảnh người nông dân khóc ròng trên ruộng dưa hấu thối khiến độc giả không kìm nổi xúc động. Đó là vụ dưa hấu Xuân  - Hè ở Thới Lai, Cần Thơ, đang phát triển bình thường và hi vọng cho thu nhập cao thì cơn mưa lớn bất ngờ ập xuống khiến những ruộng dưa bị hư hại hoàn toàn. Ảnh: Ngọc Trinh.

1. Người nông dân khóc ròng trên ruộng dưa hấu thối

Khoảng cuối tháng 4/2014, hình ảnh người nông dân khóc ròng trên ruộng dưa hấu thối khiến độc giả không kìm nổi xúc động. Vụ dưa hấu Xuân - Hè ở Thới Lai, Cần Thơ trong thời điểm đchuẩn bị thu hoạch thì cơn mưa sớm bất ngờ ập xuống khiến những ruộng dưa ở đây bị hư hại hoàn toàn. Ảnh: Ngọc Trinh.

Nhiều nông dân sững sờ với hàng đống trái thối nằm la liệt trên đồng. Ông Bùi Khánh Đãng nước mắt tuôn giữa ruộng khi 1,5 ha dưa sắp thu hoạch gần như mất trắng. Cùng nỗi buồn, ông Bùi Thanh Nhàn trồng mất trắng 5,5 công dưa giống Bảo Long xoát xa: “Còn 2 ngày nữa thương lái sẽ vào thu hoạch, khi gặp mưa thương lái

Nhiều nông dân sững sờ với hàng đống trái thối nằm la liệt trên đồng. Ông Bùi Khánh Đãng nước mắt tuôn giữa ruộng khi 1,5 ha dưa sắp thu hoạch gần như mất trắng. Cùng nỗi buồn, ông Bùi Thanh Nhàn cũng mất trắng 5,5 công dưa giống Bảo Long xót  xa chia sẻ: “Còn 2 ngày nữa thương lái vào thu hoạch, nhưng khi gặp mưa  họ đã 'bỏ của chạy lấy người'. Tôi phải thuê người chọn cắt những trái còn nguyên đem đi bán ở chợ nổi, nhưng giá 2.500 đồng/kg mà người ta cũng chỉ chọn được phân nửa. Gần 3 tấn dưa còn lại đành đổ xuống sông Hậu". Ảnh: Ngọc Trinh.


2. Thanh long được mùa, mất giá thảm Đầu tháng 8/2014, trong bài đăng trên báo Tuổi Trẻ, hình ảnh những quả thanh long chất đống ngoài đường, thậm chí đem đổ bỏ ngoài bìa ruộng cho gia súc ăn cũng phản ánh hiện trạng được mùa, mất giá thảm của nông dân Nam Bộ. Ảnh: Tuổi Trẻ.

2. Thanh long được mùa, mất giá thảm

Đầu tháng 8/2014, trong bài đăng trên báo Tuổi Trẻ, hình ảnh thanh long chất đống ngoài đường, thậm chí đem đổ bỏ ngoài bìa ruộng cho gia súc ăn, đã phản ánh hiện trạng được mùa, mất giá thảm của loại trái cây này khi vào chính vụ ở Nam Bộ. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Mặc dù còn 1 – 2 đợt thu trái nữa, nhưng giá xuống thê thảm khiến nông dân không còn khí thế để rồng trọt. Dọc QL1 thuộc huyện Hàm Thuận Nam , tỉnh Bình Thuận, trái thanh long bị các chủ vựa, nhà vườn đổ bỏ từng đống bởi không bán được. Giá mỗi kg thanh long bán tại vườn chưa đến 1.000 đồng, trong khi đó, nhiều thương lái cũng ngậm ngủi khi phải bán 3.000 đồng/kg và không quên kèm theo câu cân đủ để thu hút người mua. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Thời điểm này, dọc QL1 thuộc huyện Hàm Thuận Nam , tỉnh Bình Thuận, trái thanh long bị các chủ vựa, nhà vườn đổ bỏ từng đống bởi không bán được. Giá mỗi kg thanh long bán tại vườn chưa đến 1.000 đồng, trong khi đó, nhiều thương lái cũng ngậm ngùi khi phải bán thanh long chọn với giá 3.000 đồng/kg. Ảnh: Tuổi Trẻ.


4. Bí ngô mất mùa  Cuối năm, Chưa bao giờ người trồng bí ngô ở xã Ninh Thân, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa lại lâm vào cảnh khốn khổ như năm nay. Mất mùa, năng suất giảm 20%, mất giá chỉ bằng 1/3 so với năm ngoái… số phận những trái bí ngô phụ thuộc hoàn toàn vào thương lái. Ảnh: Clip VTV.

4. Bí ngô mất mùa

Chưa bao giờ người trồng bí ngô ở xã Ninh Thân, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa lại lâm vào cảnh khốn khổ như những ngày cuối năm nay. Mất mùa, năng suất giảm 20%, mất giá chỉ bằng 1/3 so với năm ngoái… số phận những trái bí ngô phụ thuộc hoàn toàn vào thương lái. Trong hình, bí đỏ héo, thối vì chờ thương lái thu mua. Ảnh: VTV.

Theo VTV, Những trái bí ngô chất hàng đống trên đường, bán giá từ 500 cho đến 1.000 đồng. Sự trễ hẹn của thương lái khiến lượng lớn bí ngô bị héo, hỏng, phải đổ cả cho bò ăn. Những trái bí ngô cũng như số phận người nông dân, chỉ biết trông chờ vào may rủi và thái độ của thương lái. Điệp khúc mất mùa, mất giá vì thế cứ nối dài từ vụ này sang vụ khác. Ảnh: Clip VTV.

Theo VTV, những trái bí ngô chất hàng đống trên đường, chỉ bán từ 500 cho đến 1.000 đồng/trái. Sự trễ hẹn của thương lái khiến lượng lớn bí ngô bị héo, hỏng, phải đổ cả cho bò ăn. Điệp khúc mất mùa, mất giá cứ nối dài từ vụ này sang vụ khác. Ảnh: VTV.


5. 500 - 1.000 đồng/kg cà chua, nông dân Lâm Đồng đổ cho bò ăn Trong năm nay, nông dân trồng cà chua ở Lâm Đồng đắng lòng khi đã lần thứ 3 liên tiếp rớt giá thê thảm, chỉ dao động từ 500 - 1.500 đồng/kg. Tại huyện Đơn Dương, vùng trồng cà chua lớn nhất tỉnh Lâm Đồng với khoảng 3.000 ha, người dân đang phải đem cà chua đổ bỏ cho bò, heo ăn thay bữa vì thương lái trả giá rẻ không đủ tiền thuê nhân công.  Ảnh: Hải Đường.

5. 500 đồng/kg cà chua, nông dân Lâm Đồng đổ cho bò ăn

Trong năm nay, nông dân trồng cà chua ở Lâm Đồng quặn lòng khi  lần thứ 3 liên tiếp cà chua rớt giá thê thảm, chỉ dao động từ 500 - 1.500 đồng/kg. Nhiều hộ dân bấm bụng ra tìm vựa chào bán giá 700 -1.000 đồng/kg cà chua nhưng thương lái vẫn lắc đầu từ chối. Thậm chí một số địa điểm cách xa vựa thu mua 15-30km, giá cà chua mua tại vườn chỉ còn 300-500 đồng/kg. Tại các con đường vào xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, một số nơi người dân đổ bỏ cà chua giữa đường để mặc xe cộ qua lại cán nát bét. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Nhiều hộ dân bấm bụng ra tìm vựa chào bán giá 700 -1.000 đồng/kg cà chua nhưng thương lái vẫn lắc đầu từ chối. Thậm chí một số địa điểm cách xa vựa thu mua khoảng 15-30km, giá cà chua mua tại vườn chỉ còn 300-500 đồng/ kg do chi phí vận chuyển cao. Tại các con đường vào xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, một số nơi người dân đổ bỏ cà chua giữa đường để mặc xe cộ qua lại cán nát bét - Ảnh: C.Thành

Tại huyện Đơn Dương, vùng trồng cà chua lớn nhất tỉnh Lâm Đồng với khoảng 3.000 ha, người dân liên tục phải đem cà chua đổ bỏ cho bò, heo ăn, vì cà bán không đủ tiền thuê nhân công hái. Ảnh: Nông Nghiệp Việt Nam.

 

5. Gần Tết, quất chục triệu chết la liệt Khi Tết dương cận kề, người dân làng Tứ Liên (Tây Hồ, Hà Nội) như ngồi trên đống lửa khi hàng nghìn cây quất thế cổ thụ đến thời kỳ quả to vàng bỗng dưng chết hàng loạt mà không rõ nguyên nhân. Đường vào làng quất Tứ Liên chất đầy cây quất khô, quả rụng vàng rực các gốc cây. Ảnh: Dân Việt.

5. Gần Tết, quất chục triệu chết la liệt

Gần cuối tháng 12, người dân làng Tứ Liêm (Tây Hồ, Hà Nội) như ngồi trên đống lửa khi hàng nghìn cây quất thế cổ thụ đến thời kỳ quả to vàng bỗng dưng chết hàng loạt mà không rõ nguyên nhân. Đường vào làng quất Tứ Liên chất đầy cây quất khô, quả rụng vàng rực các gốc cây. Ảnh: Dân Việt.

Theo Dân Việt đưa tin, hình ảnh quất héo xếp thành từng đống đã quá quen mắt với người qua lại 2 tháng này. Theo ước tính của Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp phường Tứ Liên, số lượng quất chết cũng lên tới 50 % diện tích trồng. 20 năm làm nghề trồng quất, ông Nguyễn Văn Chính (50 tuổi, Tứ Liên) cho biết: “Tôi chưa từng thấy năm nào cây chết nhiều như năm nay. Gia đình tôi có khoảng 800 gốc thì 100 gốc đã hỏng và chặt bỏ, 300 gốc còn lại phải ngắt hết quả để cứu cây”. Ảnh: Dân Việt.

Theo Dân Việt đưa tin, hình ảnh quất héo xếp thành từng đống đã quá quen mắt với người qua lại 2 tháng này. Theo ước tính của Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp phường Tứ Liên, số lượng quất chết cũng lên tới 50% diện tích trồng. 20 năm làm nghề trồng quất, ông Nguyễn Văn Chính (50 tuổi, Tứ Liên) cho biết: “Tôi chưa từng thấy năm nào cây chết nhiều như năm nay. Gia đình tôi có khoảng 800 gốc thì 100 gốc đã hỏng và chặt bỏ, 300 gốc còn lại phải ngắt hết quả để cứu cây”. Ảnh: Dân Việt.


4. Năm nhuận, phật thủ, cam canh mất mùa Do năm nhuận và thời tiết thay đổi thất thường nên nhiều vườn phật thủ ở Đắc Sở (Hoài Đức, Hà Nội) cho thu hoạch quả sớm, nhiều gia đình thu thiệt đến tiền tỷ. Theo người dân phản ảnh, hầu hết các nhà vườn tính sai lịch và không lường trước được thời tiết nên còn 2 tháng nữa mới đến Tết mà gần như các vườn quả đã chín vàng và bị nám vì sương muối. Ảnh: Ngọc Lan.

4. Năm nhuận, nông dân trồng phật thủ mất tiền tỷ

Do năm nhuận và thời tiết thay đổi thất thường nên nhiều vườn phật thủ ở Đắc Sở (Hoài Đức, Hà Nội) năm nay cho thu hoạch quả trước Tết đến 2 tháng, nhiều gia đình thiệt hại đến tiền tỷ. Theo người dân phản ảnh, hầu hết các nhà vườn tính sai lịch và không lường trước được thời tiết nên thời điểm này, nhiều vườn quả đã chín vàng và bị nám vì sương muối. Ảnh: Ngọc Lan.

Anh Nguyễn Quang Kim, chủ vườn phật thủ tại Đắc Sở buồn bã chia sẻ, so với năm trước, 2 mẫu phật thủ của anh năm nay mất đến gần 1 tỷ đồng. Hiện giá bán phật thủ trước Tết chỉ 50.000 – 75.000 đồng/quả, bằng ½ - 1/3 lần giá bán trong Tết. Tuy nhiên, anh Kim vẫn thu được về số vốn đầu tư ban đầu và dư thêm một khoản đề phục vụ cho mùa năm sau. Ảnh: Ngọc Lan.

Anh Nguyễn Quang Kim, chủ vườn phật thủ tại Đắc Sở buồn bã chia sẻ, so với năm trước, 2 mẫu phật thủ của anh năm nay mất đến gần 1 tỷ đồng. Hiện giá bán phật thủ trước Tết chỉ 50.000 – 75.000 đồng/quả, bằng ½ - 1/3 lần giá bán trong Tết.  Ảnh: Ngọc Lan.

Xem thêm: Người trồng phật thủ chưng Tết mất tiền tỷ vì quả chín sớm




******************

AirAsia Indonesia có thể bị thu hồi giấy phép hoạt động


Jakarta thông báo sẽ kiểm tra toàn bộ lịch trình các chuyến bay của AirAsia ở Indonesia từ đầu tuần tới và có thể thu hồi giấy phép hoạt động của hãng hàng không này.
download-4429-1420279399.jpg

Một phi cơ của AirAsia Indonesia. Ảnh: Reuters.

"Chúng tôi sẽ kiểm tra toàn bộ lịch trình bay của AirAsia", Reuters dẫn lời ông Djoko Muratmodjo, quyền giám đốc cục hàng không thuộc Bộ Giao thông vận tải Indonesia, hôm nay cho biết. "Chúng tôi hy vọng có thể bắt đầu từ thứ hai (5/1) tới. Chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào các lịch trình, không chú ý đến giấy phép".

"Có khả năng giấy phép hoạt động tại Indonesia của AirAsia sẽ bị thu hồi", ông Muratmodjo nói, đồng thời nhấn mạnh đó chỉ là một khả năng.

Bộ Giao thông vận tải Indonesia hôm qua tạm ngưng chặng bay Surabaya - Singapore của AirAsia Indonesia bởi hãng đã hoạt động vượt quá giới hạn cho phép. Theo đó, AirAsia chỉ được phép bay chặng trên vào các ngày thứ hai, thứ ba, thứ năm và thứ bảy nhưng hãng vẫn tiến hành bay vào chủ nhật, ngày xảy ra thảm họa QZ8501.

"Chúng tôi cũng sẽ điều tra bên cho phép AirAsia bay vào hôm đó", ông Muratmodjo cho biết thêm.

Ông Sunu Widyatmoko, Giám đốc điều hành AirAsia Indonesia, nói công ty sẽ hợp tác trong quá trình điều tra liên quan đến chặng bay Surabaya - Singapore nhưng từ chối trả lời các câu hỏi tiếp theo.

Phi cơ Airbus A320 của AirAsia, chở theo 162 người trên khoang, gặp nạn hôm 28/12 khi đang trên đường từ Surabaya, Indonesia, tới Singapore. Quá trình tìm kiếm hôm nay có dấu hiệu tích cực khi Cơ quan Tìm kiếm và Cứu hộ Indonesia thông báo phát hiện được hai "vật thể lớn" dưới đáy biển nghi là mảnh vỡ máy bay.

Nhiều tàu, phi cơ và trực thăng từ nhiều quốc gia vẫn đang tiếp tục tìm kiếm ở phía bắc biển Java và bờ biển phía nam đảo Borneo để trục vớt thi thể các hành khách, xác định vị trí xác máy bay cùng các hộp đen.

Như Tâm



***************

Cảm động hình ảnh cụ già nghèo khó mua nhẫn kim cương tặng vợ

ảnh một cụ già ở độ tuổi 80 trong bộ trang phục cũ dẫn người vợ của mình đi mua tặng một chiếc nhẫn kim cương đã “gây sốt” trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Câu chuyện đằng sau những hình ảnh này càng khiến nhiều người cảm động.

Cách đây không lâu, hình ảnh một cụ ông ở độ tuổi 80 vào một cửa hàng trang sức cao cấp và mua tặng cho cụ bà vợ mình một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền được chia sẻ trên Internet và “gây sốc” trên cộng đồng mạng tại Trung Quốc.

Sau khi tìm hiểu, cộng đồng mạng tại Trung Quốc cho biết 2 ông bà cụ này hiện đang sống tại Tân Cương (Trung Quốc), và nhiều người đã tìm ra được nơi cửa hàng mà 2 ông bà cụ đã mua chiếc nhẫn.

Cụ ông đang đeo thử chiếc nhẫn lên tay vợ mình
Cụ ông đang đeo thử chiếc nhẫn lên tay vợ mình

Theo chia sẻ của Zhou Lanlan, một nhân viên quản lý cửa hàng thì 2 ông bà cụ đã ghé thăm cửa hàng trang sức vào buổi chiều và hỏi một chiếc nhẫn kim cương có mức giá vừa phải.

Zhou Lanlan sau đó giới thiệu cho 2 ông bà một chiếc nhẫn kim cương đang được bán giảm giá. Ông cụ sau đó đã mang thử chiếc nhẫn này lên tay vợ, khi thấy người vợ thích chiếc nhẫn này, ông đã đồng ý mua.

Để mua chiếc nhẫn, cụ ông đã dùng một cuộn tiền giấy lớn, có vẻ như là số tiền đã được ông tích góp từ lâu, để trả tiền thanh toán cho chiếc nhẫn. Cụ ông cho biết ông muốn làm vợ mình hạnh phúc sau một thời gian dài chung sống cực khổ với nhau.

“Chúng tôi đã phải sống một cuộc sống cực khổ. Tôi chỉ hy vọng làm cho bà ấy vui”, cụ ông chia sẻ với nhân viên tại cửa hàng.

Số tiền mà cụ ông dùng để trả cho chiếc nhẫn có vẻ như đã được tích góp từ rất lâu
Số tiền mà cụ ông dùng để trả cho chiếc nhẫn có vẻ như đã được tích góp từ rất lâu

Những hình ảnh cảm động về hành động lãng mạn của cụ ông ở độ tuổi 80 dành cho vợ mình sau đó được chia sẻ lên Internet như một cách để nhắn nhủ mọi người trân trọng tình yêu mà mình đang có.

Sau khi những hình ảnh này được lan truyền, nhiều cư dân mạng Trung Quốc thừa nhận họ đã không thể cầm được nước mắt trước hành động lãng mạn của ông cụ, và nhiều người gọi rằng “đây mới là tình yêu đích thực”. 

T.Thủy
Theo OC/SCMP
*****************

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

Sau nhiều lần chia tay, tái hợp, cuối cùng, cặp đôi Ngụy Hoàng Tuấn và Đặng Nguyễn Kim Ngân sống tại miền sông nước Hậu Giang đã có cái kết tốt đẹp cho một tình yêu dài.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

Bộ ảnh cưới theo phong cách ngộ nghĩnh của chú rể Nguỵ Hoàng Tuấn và cô dâu Đặng Nguyễn Kim Ngân, cùng sinh năm 1991 tại thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần
Đám cưới là cái kết tuyệt vời cho một tình yêu đẹp kéo dài suốt 7 năm.
Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần
Biết đến nhau từ những ngày đầu học cùng trường cấp 3, khi ấy, Hoàng Tuấn như trúng phải tiếng sét ái tình từ phía Kim Ngân. "Lần đầu tiên nhìn thấy Ngân là khi cô ấy học thể dục bên ngoài sân, còn mình đang ngồi trong lớp. Sau buổi đó, trong đầu mình vẫn lưu giữ hình ảnh cô gái gây ấn tượng bất ngờ. Mình quyết tìm mọi cách để làm quen Ngân và may mắn được cô ấy chấp thuận. Tìm hiểu được một thời gian, cả 2 đứa chính thức yêu nhau" - Tuấn hồi tưởng.
Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần
Nhắc về kỷ niệm bên nhau, điều khiến Hoàng Tuấn nhớ nhất đó là một lần đèo bạn gái lúc mới yêu. Tuấn kể: "Hồi đó mới quen, chúng mình còn bẽn lẽn lắm. Trong một lần chở Ngân đi chơi bằng xe đạp, hai đứa đang hàn huyên rất nhiều chuyện thì trời bỗng đổ mưa to. Bỗng nhiên, Ngân vòng tay ôm khiến mình đứng hình một lát rồi tức tốc đạp xe như bay vì vừa run, lại thêm bất ngờ. Sau đó, tình cảm của cả 2 ngày càng lớn dần lên".
Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

Kỷ niệm vui là vậy, nhưng nhắc đến nỗi buồn thì cũng khá nhiều. Bản thân Tuấn là một người nóng tính, còn Ngân lại hay giận hờn nên rất nhiều khi cả hai có những cuộc cãi vã nảy lửa. Bên cạnh đó, gia đình Ngân không đồng thuận vì Tuấn khi ấy là một anh chàng cá biệt, không ít lần cặp đôi cảm thấy mệt mỏi.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

Lần chia tay lâu nhất của cặp đôi kéo dài 2 năm. "Năm 2010, khi gặp quá nhiều áp lực từ phía gia đình, ngay cả 2 đứa mình cũng thường xuyên xích mích với nhau dẫn đến mệt mỏi và muốn buông xuôi tất cả mọi thứ. Mình và Ngân dường như đã quyết định dừng lại hẳn. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian ấy, cả 2 vẫn không nguôi nỗi nhớ và tái hợp trong năm 2012. Ngoài ra, cứ mỗi dịp như vậy, Ngân lại ghi vào cuốn sổ tay kỷ niệm tình yêu. Cho đến thời điểm này, cả hai cùng ngồi đọc lại và đều giật mình vì con số lên đến 113 lần" - Tuấn chia sẻ.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần
Sau 2 năm xa cách, Tuấn đã thay đổi nhiều khiến bố mẹ Ngân cảm thấy tin tưởng hơn và đã chấp nhận chuyện tình, giao gửi con gái cho chàng trai này.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

7 năm trôi qua, cuối cùng, đôi bạn trẻ đã đến được với nhau sau bao gian truân. Tuấn đã thay đổi nhiều, từ một chàng trai nghịch ngợm, cá biệt, trở thành một người đàn ông đứng đắn, biết lo toan suy nghĩ. Còn Ngân trong mắt cậu, ngoài tính hay giận hờn thì vẫn luôn là một người hiền lành, dịu dàng, biết vun vén hạnh phúc lứa đôi và quan tâm đến gia đình.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần
Bộ ảnh cưới được thực hiện từ ý tưởng của cả 2 vợ chồng. Phần lớn những bức ảnh tái hiện lại câu chuyện tình của Tuấn và Ngân.
Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lầnPhóng to
Hiện tại, cả 2 đã tổ chức đám cưới và bắt đầu những chuỗi ngày sống bên nhau. - "Tuy sẽ còn nhiều vất vả, chông gai phía trước nhưng chúng mình sẽ cố gắng thật nhiều để có một tương lai tốt đẹp".

Ảnh: NVCC



*****************

Đánh vỡ mắt bạn vì chuyện "ai trả tiền taxi"

"Buổi tối vui vẻ của các cô gái" đã trở thành địa ngục với Sophie Robinson và Melissa Causer khi hai cô nàng say khướt và choảng nhau vì chuyện "ai nên trả tiền taxi", tới nỗi Sophie Robinson bị vỡ con ngươi và mù hoàn toàn mắt phải.

Đôi bạn gái thân thiết đã rất hào hứng trước buổi tiệc cuối năm ngoái. Cả hai cùng uống rượu táo, giúp nhau trang điểm, làm tóc, trưng diện ở nhà Causer, sẵn sàng cho một đêm vui tới bến trong thị trấn.

Đôi bạn gái thân thiết ở nhà Causer trước khi đi chơi vào buổi tối định mệnh
Đôi bạn gái thân thiết ở nhà Causer trước khi đi chơi vào buổi tối định mệnh

Suốt vài tiếng sau đó cả đôi xuất hiện ở các pub, và quyết định chuyển sang một club ở Middlesbrough khi đã nốc rất nhiều vodka, coke, cocktail, rượu mạnh...

Buổi tối vui vẻ trong ngày đầu tiên của năm 2014 đã trở thành bi kịch khi cuộc cãi cọ giữa đôi bạn say khướt nổ ra.

Bắt đầu từ việc Causer nhiếc chửi Robinson không tiếc lời do Robinson không cho để nhờ cái lọ xịt tóc vào túi, khiến Causer phải nhét lại vào túi của mình và làm rơi mất. Cơn giận dữ leo thang khi họ đôi co ai nên trả tiền taxi về nhà. Kết thúc là Causer đè lên Robinson, giơ chân nện giày cao gót vào mặt cô bạn thân thiết nhất. Cú cuối cùng trúng con ngươi mắt phải Robinson khiến nó vỡ làm đôi, máu chảy rất nhiều.

Robinson bị nện vỡ mắt phải.
Robinson bị nện vỡ mắt phải.

"Tôi chưa bao giờ thấy Melissa bạo lực như thế. Trong khoảnh khắc ấy cô ta từ người bạn thân thiết nhất đã trở thành kẻ phá hủy cuộc đời tôi".

Robinson cũng tin rằng Melissa Causer sẽ không làm thế nếu trong người không có quá nhiều ma men. Qua chuyện của mình, Robinson muốn cảnh báo mọi người về sự nguy hiểm của việc quá chén ngày đầu năm mới, hay bất cứ dịp nào. "Chúng tôi đã uống ít nhất là 10 ly đủ loại mỗi người. Melissa thậm chí uống nhiều vodka và coke hơn".

Robinson được em gái vào trông trong bệnh viện.
Robinson được em gái vào trông trong bệnh viện.

Sau tai nạn khủng khiếp từ trận ẩu đả vào sáng sớm ngày 11/1/2014, Robinson - sống ở Brompton-on-Swale, phía bắc Yorkshire, được đưa đến bệnh viện Darlington Memorial. Vết thương ở mắt để lại sẹo rất rõ và khiến con mắt phải mù vĩnh viễn.

Melissa Causer bị xử vào tháng 8 và bị kết án 7 năm tù vào tháng 9.

Sau trận chiến khủng khiếp ấy, đôi bạn thân không còn nhìn mặt nhau nữa.

Robinson và bạn trai
Robinson và bạn trai


Robinson cho biết các bác sĩ hy vọng khi cơ mắt đã giãn tốt, nó có thể chịu được con mắt giả

Robinson cho biết các bác sĩ hy vọng khi cơ mắt đã giãn tốt, nó có thể chịu được con mắt giả
Robinson cho biết các bác sĩ hy vọng khi cơ mắt đã giãn tốt, nó có thể chịu được con mắt giả.

Huyền Anh
Theo Dailymail
*****************

Tên tội phạm thoát hiểm bằng cú nhảy khó tin

Lâm vào thế đường cùng khi bị cảnh sát truy bắt, tên tội phạm đã thoát hiểm bằng cú nhảy khó tin, từ mép cầu cao tốc xuống đường với độ cao khoảng chừng 7m.

Hilario Guajardo, một tên tội phạm tại Mexico, đang trở nên nổi tiếng nhờ màn thoát hiểm thực sự khó tin. Sau khi sử dụng thuốc tổng hợp chất kích thích (có thể là cocain hoặc heroin), Guajardo đã tham gia vào một vụ ẩu đả tại thành phố Tijuana.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt và truy bắt những tên tội phạm. Guajardo bị truy đuổi trên cầu cao tốc, nơi một đội tuần tra đã được báo trước để phong tỏa. Lâm vào thế “thiên la địa võng”, tên tội phạm này đã đưa ra quyết định liều lĩnh để trốn thoát. Hắn ta trèo ra mép cầu cao tốc rồi nhảy xuống con đường phía dưới, với độ cao khoảng chừng 8m.

Sau cú nhảy liều lĩnh, thật khó tin là Guajardo lại chẳng hề hấn gì. Hắn ta đứng dậy và bỏ đi, với những bước đi của một kẻ đang phê thuốc, khi nguy hiểm từ phía cảnh sát đã nằm lại trên cầu cao tốc.

Điều đáng nói, một người tham gia giao thông vô tình có mặt tại đúng địa điểm Guajardo bị truy bắt và ghi lại trọn vẹn cú nhảy thoát hiểm bằng máy quay. Jorge Jr. Fosado Lopez, chủ nhân của đoạn video chia sẻ: “Tôi nhìn thấy hắn ta ngã vật xuống mặt đường và hy vọng hắn sẽ nằm bất động. Nhưng hắn ta đứng dậy rồi bỏ đi mà không hề có dấu hiệu bị chấn thương.”

Một cảnh sát tham gia vụ truy bắt chia sẻ trên Facebook: “Vụ việc này cho thấy sự nguy hiểm mà các cảnh sát phải đối diện hàng ngày, khi phải truy bắt những kẻ sử dụng thuốc tổng hợp chất kích thích. Bọn chúng làm những điều người bình thường không bao giờ nghĩ đến, bọn chúng coi thường mạng sống của chính mình và đem đến nguy hiểm cho những người khác, và trong một vài trường hợp dường như chúng có khả năng siêu phàm không biết đến cả sự đau đớn.”


HT
Theo Mirror



*


******************

Dịch vụ 'cào đầu' cao cấp

Sự manh động của con gái thời nay, bẫy trộm hiểm hóc, hay dịch vụ gội đầu đặc biệt...
1-3399-1419935464.jpg

Con gái thời nay.

2-9825-1419935464.jpg

Chả cần cầm tay nghe luôn.

3-4772-1419935464.jpg

Bẫy trộm độc đáo.

4-4289-1419935464.jpg

Đôi dép huyền thoại.

5-5131-1419935465.jpg

Kiểu tóc độc nhất quả đất.

6-2135-1419935465.jpg

Làm chuyến dạo phố cái nhỉ?

7-6720-1419935465.jpg

Dịch vụ gội đầu đặc biệt.

8-3029-1419935465.jpg

Kiểu cắt tóc đỉnh cao.

9_1419934733.jpg

Khóa thế này cho chắc.

10_1419934733.jpg

Mốt trang điểm hốt hoảng.

11_1419934733.jpg

Bữa tiệc kiểu sinh viên.

12_1419934733.jpg

Cao thủ nào đây?

13_1419934733.jpg

Mọi người đứng ngay ngắn, để em bắn một phát nào.

14_1419934733.jpg

Mấy chú cứ để anh lo.

15_1419934733.jpg

Chỉ là đọc sách thôi mà.

Ốc Sên



*****************

Mối tình dang dở qua confession khiến dân mạng bật khóc

Nam sinh ĐH Bách khoa đã mất vì căn bệnh ung thư để lại một câu chuyện tình yêu không trọn vẹn khi hai người chưa hề gặp mặt.

Trong một chia sẻ có tên Lặng gửi qua fanpage confession ĐH Bách khoa, người em gái giấu tên đã viết về anh trai của mình. Anh cô mới mất vì ung thư. Chàng trai này đã thầm yêu người con gái có tên M.H – admin của trang confession dù chưa gặp mặt, không có số điện thoại, không Facebook.

Ngay sau đó, người con gái có tên M.H hồi đáp lại với tựa đề Gấp – tìm người trong confession Lặng đầy xúc động.

Đoạn chia sẻ đối đáp của hai người nhận được hơn 6000 lượt like (thích) và hàng trăm lượt bình luận: “Confession đầu tiên khiến mình rơi nước mắt”, “Không thể cầm nổi nước mắt”, “Có lẽ mạng xã hội là ảo nhưng cảm xúc là thật. Nghẹn”...

Quản lý của trang confession của ĐH Bách khoa kể lại: “Vào đầu tháng 6, chia sẻ đầu tiên của bạn nam được đăng tải. Sau đó bạn gửi nhiều bộ phim, bài hát không phải để đăng mà chỉ nhằm cho admin M.H đọc. Hai người cùng có tình cảm từ đó. Qua câu chuyện, mình thấy rất thương M.H. Mong bạn vượt qua được nỗi buồn".

Sau đây là trích đăng của người em gái chàng trai đã mất:

Lặng -  Gửi chị admin M.H

"Em không biết chị còn làm admin của trang này nữa không, cũng không biết kí hiệu tên của chị. Ngày trước anh trai em có nhắc đến chị mà em vô tâm quên mất rồi.

Chị! Anh ấy đi rồi. Anh ấy đúng là đồ không bình thường khi lúc nào cũng muốn cô đơn mà. Chẳng hiểu sao anh lại thích một cô gái không quen không biết như chị. Vào viện thăm anh, lúc nào cũng chỉ dặn em nhớ mang máy tính để đọc Bách khoa confession. Anh ấy nói vì nhớ trường, nhớ bạn bè, và thấy chị bình luận vui quá thế là anh ấy quý. Chị thấy anh ấy có dở hơi không?

Chia sẻ của em gái về anh trai của mình gửi M.H.
Chia sẻ của em gái về anh trai của mình gửi M.H.

Anh là người tình cảm lắm chị ạ. Chị phải thấy vui vì anh ấy thích thầm chị nhé, anh có răng khểnh đẹp trai rất duyên, lại còn cao ráo, biết đánh đàn nữa, đeo quả kính cận dễ thương cực ý. Em cũng nói với anh không gặp không biết người ta là ai, thì làm sao mà người ta thích anh. Rồi anh chỉ lườm, vừa cười vừa nói với em: "Thế mới đặc biệt".

Cứ ngày nào cũng thế, thói quen của anh là đọc Bách Khoa confession, cùng xem phim với em qua Youtube, hát, đánh đàn cho em nghe, thuốc và hóa trị.

Rồi một ngày em thấy anh ít nói. Anh không cười nữa. Anh bảo với em, anh làm chị buồn và giận. Chị không thích kiểu ấu trĩ khi anh cứ viết confession cho chị mà không nhắn tin, anh cũng không đủ can đảm để lại Facebook cho chị hay gặp chị vì thời gian của anh không còn nhiều. Việc anh bị bệnh anh không nói cho ai ngoài người trong gia đình, vì sau thời gian ra trường bạn bè mỗi người một việc, từ khi biết mình bị bệnh anh thay sim và lập một tài khoản khác.

Anh trai em cứ lặng lẽ như thế đấy, đúng là đồ vừa khùng vừa ngốc nghếch.

Anh làm chị khóc nữa đúng không? Thật là hết thuốc chữa. Anh có kể với em là chị có đăng tìm anh qua confession và cũng là lần đầu tiên em thấy anh khóc, chỉ rưng rưng thôi nhưng đủ để em biết anh buồn và xúc động đến thế nào. Bệnh của FA chưa mối tình vắt vai mà chị, anh buồn cười lắm.

Kể cũng lạ, em không khoe đâu nhưng anh được nhiều chị xinh thích lắm, nhưng anh nói với em: “Anh mày phải yêu cùng trường cho nó hợp, trai kĩ thuật nghèo toàn bị chê, tủi thân tao”. Anh nói là nói thế thôi, chứ em biết có chị theo đuổi anh suốt 1 năm liền mà anh sợ chạy mất dép kìa.

Mẹ anh mất sớm từ khi anh lên 6, bố lấy mẹ em và sinh ra em. Mẹ em khó tính và chỉ quan tâm em thôi, nên anh phải tự lập từ nhỏ, thiếu thốn tình cảm. Bố lại là đàn ông nên không thể đong đầy tình cảm cho anh được. Kể cả thi Bách khoa cũng bị ngăn cản, vì bố muốn hướng anh theo học Ngoại thương. Vì anh quyết tâm thi bằng được mà từ ngày ấy bố lạnh nhạt với anh. Gia đình em tương đối khá giả nhưng bố chỉ cho anh tiền học phí, còn tiền ăn hàng tháng anh tự phải đi làm thêm kiếm tiền. Nếu anh theo học ngành mà bố hướng anh sẽ có tất cả và ngược lại.

Anh thương em lắm, chiều em như em gái ruột vậy. Lúc nào cũng thấy anh cười và tốt với tất cả. Vì anh quá tốt nên ông trời bắt anh đi phải không?

Đợt hóa trị cuối cùng, anh không còn đủ sức vượt qua nữa. Với em, anh luôn là chàng trai mạnh mẽ, can đảm nhất em từng gặp. Trên đầu anh trọc trơn, lúc nào cũng chỉ chỉ trêu em: “Thế này tính ra cả một năm tiết kiệm được ối tiền dầu gội đầu”.

Da mặt anh tái đi nhiều, người gầy xanh. Em thương anh vì những đau đớn trong khi tuổi đời anh còn quá trẻ. Anh còn biết bao ước mơ dự định trong đời. Anh còn chưa người yêu, chưa vợ, chưa con cái. Thương anh vì tất cả, chàng trai mạnh mẽ nhất trong đời em. Em sẽ theo gót chân anh, sẽ cố gắng học để vào Bách khoa, thực hiện tiếp ước mơ còn dang dở của anh trở thành kĩ sư giỏi.

Anh đi trong mùa đông lạnh và gió rét quá. Chị đừng quên anh nhé. Vì anh đáng được nhiều thứ tốt đẹp hơn trong đời. Từ hôm anh mất em mới lại vào Facebook của anh và viết confession cho chị. Rồi em sẽ lại khóa nó lại, giống như anh trai em, anh ấy cần được nghỉ ngơi và yên bình.

Nếu may mắn mà chị đọc được thì hay quá. Chúc chị học tốt và luôn vui vẻ nhé, cũng đừng quên có một thiên thần từng quý mến chị, em gọi anh như thế vì với em anh ấy luôn là thiên thần mà".

M.H hồi âm như sau:

"Gửi cô bé - em gái của anh!

Cảm ơn em đã cho chị biết tình cảm của anh dành cho chị nhiều như vậy. Chị còn nhớ lần đầu tiên đọc confession của anh có mấy dòng cuối dành cho chị, đó là vào cuối tháng 6. Rồi sau đó anh ấy hôm nào cũng gửi vào Bách khoa confession cho chị 1 bài hát hoặc 1 bộ phim hoạt hình.

Chị cũng muốn tìm anh ấy lắm nhưng không tìm được. Chị để lại cả số điện thoại trên confession cũng không tìm được. Vì đây là một trangchung nên chị không dám công khai nhiều quá chuyện riêng tư, nên đành quên.

M.H muốn tìm người em gái trong chia sẻ
M.H muốn tìm người em gái trong chia sẻ "Lặng".

Chị vẫn giữ lại các confession của anh trai em viết cho chị và coi như đó là một kỉ niệm đẹp của chị khi ở Bách khoa. Rồi dến một dòng chia sẻ của anh em nói bị bệnh, linh cảm cho chị biết hai người là một. Chị và admin có tên M.F lại một lần nữa tìm, và chắc anh biết nhưng do anh bị bệnh nên âm thầm chịu đựng một mình. Khoảng thời gian ấy chị khóc nhiều, thấy sợ và hoang mang vì nhiều lúc nghĩ chuyện của anh và chị như chuyện cổ tích.

Cô bé ạ, có thể em nghĩ viết lên đây chị đọc sẽ thoải mái hơn, nhưng từ sâu trong thâm tâm chị vẫn trách anh em vì đã bước chân vào cuộc đời chị, thì hãy để lại một kỉ niệm đẹp chứ khoong phải kỉ niệm buồn như bây giờ. Giá mà anh can đảm nhắn tin cho chị, anh và chị làm bạn. Dù là thời gian ngắn nhưng có lẽ anh không phải âm thầm chịu đựng một mình. Và giờ này anh đã đi xa thì chị cũng vẫn áy náy vì chị đã nợ tình cảm của một chàng trai Bách khoa như thế. Chị sao có thể an tâm khi biết một người mang trong mình chỉ một tên M.H mà mãi mãi ra đi được?

Em gái ạ, nếu em muốn giúp chị, xin em hãy liên lạc với chị đi. Dù chỉ là một lần cuối thì chị cũng muốn tới thắp cho anh một nén hương như một người anh cũng là một người bạn của chị. Như vậy chị sẽ thoải mái hơn và chị tin anh em sẽ mỉm cười ở một nơi xa nào đó. Chị mong em hiểu được tâm trạng của chị bây giờ. Chị chỉ tưởng tượng được qua nhưng dòng confession của anh em viết cho chị, một chàng trai Bách khoa đam mê kĩ thuật, lãng mạn, sống nội tâm, cao trên 1,7 m và bị cận nữa. Chị xin em hãy giúp chị với".

Confession tạm biệt của chàng trai đã mất

Trước đó, ngày 26/6, chàng trai này đã để lại confession: “Ước mơ cho bố mẹ, cho em gái, cho cả người ấy trong tương lai. 5 năm ở Bách khoa và từng nói với lòng tập trung học, có việc ổn định sẽ yêu, sẽ chăm lo cho bố mẹ và đứa em thật tốt.

Giờ ngồi trong căn phòng như địa ngục này, mỗi lần truyền hóa chất, tóc rụng hết rồi. Một thằng con trai mà phải bật khóc trong lúc này, thấy mình yếu kém quá. Cũng muốn có người đặc biệt trong lúc nãy để biết thế nào là tình yêu nhưng trễ quá rồi".


Bãi xe nơi Tài làm tháng nữa sẽ đóng, lại chưa biết có làm nơi khác không. Hạnh phúc của cặp đôi kỳ tích này đang bị cuộc sống thách thức rất nhiều.



*********************

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 1

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 2

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 3

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 4

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 5

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 6

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 7

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 8

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 9

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 10

Hình sex JAV Nhật Bản ngực siêu khủng cực phê 11



******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm