Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 22 -01-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Một công nhân làm bánh bao người Trung Quốc vừa bị kết án tù chung thân sau khi thừa nhận đã tiêm thuốc trừ sâu vào các sản phẩm xuất bán sang Nhậ

*******************************

Ông Phạm Trung Cang tuyên bố sẽ về VN phục vụ điều tra “vụ án bầu Kiên“





Phản ứng trước nhiều nguồn dư luận cho rằng mình đã trốn đi nước ngoài vì dính đến vụ án bầu Kiên, từ California, Mỹ, ông Phạm Trung Cang - nguyên Phó chủ tịch HĐQT ngân hàng ACB liên hệ với Báo điện tử Một Thế Giới để khẳng định việc ông xuất cảnh là hợp pháp và sẽ sớm trở về trình diện các cơ quan chức năng để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Trưa ngày 22.1, nguyên phó chủ tịch hội đồng quản trị ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) Phạm Trung Cang, gửi văn bản cho Một Thế Giới giải thích việc ra nước ngoài của mình.

Theo đó, sau khi các bài báo về ông Cang được đăng tải, ông Cang nói việc xuất cảnh của mình là hợp pháp. Hiện ông đang ở tại California, Mỹ để thăm con trai và cháu nội.

Văn bản trên được ông Cang ghi là “Bản giải trình việc xuất cảnh”.

Ông Phạm Trung Cang liệt kê các chi tiết liên quan đến việc qua Mỹ của mình là ngày 12.12.2013, ông nhận được quyết định đình chỉ vụ án của Viện KSND tối cao.

Từ tháng 10.2013 lệnh cấm xuất cảnh của ông Cang được Bộ Công an giải tỏa.

Do đó ông Cang lên kế hoạch đi thăm người thân ở Mỹ và mua vé máy bay đi từ Việt Nam ngày 24.12.2013. Theo kế hoạch trên, ông Cang sẽ về trên chuyến bay ngày 25.1 và đến Việt Nam ngày 27.1.

Ông Cang nói thêm, trong thời gian ở Mỹ, gia đình ông ở Việt Nam có nhận được giấy triệu tập của Cơ quan Điều tra Bộ Công an và của Viện KSND tối cao. Nhận được thông báo của người thân, ông Cang cố gắng đổi vé máy bay để về nước sớm hơn kế hoạch trên.

Vì theo ông Cang, cá nhân ông đã được  “đình chỉ mọi tố tụng pháp lí”

Giải thích thêm về việc chưa thể về Việt Nam sớm hơn, ông Cang cho biết, hiện nay người dân châu Á và Việt kiều về nước rất nhiều. Cá nhân ông đã cố gắng đổi vé nhưng không được.

“Tôi đã đăng ký danh sách chờ (dự phòng) của những hãng máy bay khác để nếu có hành khách bỏ chuyến bay, khi có vé tôi lập tức sẽ trở về Việt Nam. Mấy ngày nay, tôi đều ra sân bay chờ đợi…

Tôi sẽ cố gắng về Việt Nam sớm nhất, nhưng chưa xác định được ngày về chính xác”. Văn bản viết.

Cũng trong văn bản của mình, ông Cang cho biết đã kí hợp đồng hỗ trợ pháp lí và ủy quyền cho luật sư Lê Minh Tâm, đoàn luật sư TP.HCM để luật sư thay mặt ông làm việc với cơ quan chức năng.

Ông Cang cam kết sẽ tìm mọi giải pháp về Việt Nam sớm nhất và xin thông cảm cho trường hợp bất khả kháng của mình.

Theo ghi nhận của phóng viên Một Thế Giới, trong văn bản này, ông Phạm Trung Cang không nói đến việc ông biết trước thông tin vụ án liên quan đến ông được tái điều tra.

Trong một động thái khác, ông Cang cũng có văn bản gửi chuyển phát nhanh từ Mỹ về các cơ quan chức năng.

Thanh Nhã



*************************


Việt kiều thi ăn phở để đón Tết Nguyên đán


Ngày 25/1, cộng đồng người Việt tại Houston, Mỹ sẽ tổ chức các hoạt động đón Tết truyền thống, trong đó có cuộc thi ăn phở.

Sự kiện này diễn ra từ 10h đến 21h ngày 25/1. Những người tham dự sẽ không phải trả phí.

Ban tổ chức sẽ có các hoạt động tôn vinh văn hóa, truyền thống Việt thông qua các hoạt động như thi ăn phở, múa rồng, trình diễn trang phục phương Đông và phương Tây.

Ban tổ chức cuộc thi ăn phở trong khuôn khổ sự kiện này. Ảnh minh họa: Ipbrief.net.

Ông Hubert Vo, đồng chủ tịch trong ban tổ chức sự kiện đón Tết Nguyên đán, cho biết Houston đã tổ chức 20 lần lễ hội cổ truyền. Ông tự hào vì hoạt động này đã truyền cảm hứng và thể hiện sức sống của cộng đồng người Việt tại Houston. Chủ đề của Tết năm nay là Tôn vinh văn hóa và tình hữu nghị.

“Hỗ trợ cộng đồng trong các sự kiện như Tết cổ truyền giúp chúng tôi tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn”, Glenn Godkin, giám đốc khu vực đô thị Houston của công ty tài trợ sự kiện này chia sẻ.

Lịch trình sự kiện đón Tết cổ truyền 2014 tại Seattle. Ảnh: Facebook.

Tại Seattle, bang Washington, cộng đồng người Việt cũng tổ chức mừng Tết Nguyên đán. Đây là lần thứ 19 sự kiện này diễn ra tại Seattle. Những người tới dự vào cửa miễn phí và tận hưởng không gian âm nhạc, ẩm thực đậm chất Việt. Sự kiện diễn ra tại trung tâm Seattle, bắt đầu từ 11h trưa đến 6h30 ngày 25/1.

Ước tính 1,8 triệu người gốc Việt đang sống tại Mỹ, chủ yếu ở California, Texas, Washington.



***************************

Lời cuối của bé ba tuổi trước khi chết tại trường mầm non

“Con yêu mẹ, gặp lại mẹ sau” là lời nói cuối của bé gái người Anh trước khi bị mắc vào dây thừng, dẫn đến tử vong khi bé đang chơi ở sân trường mầm non.

Lydia Bishop chết ngày 17/9/2013. Sophee Redhead, 25 tuổi, nhân viên của trường mầm non thuộc đại học York tại thành phố York, Anh, hôm nay ra hầu tòa với tội danh giết người không cố ý.


Một bé gái 3 tuổi ở Anh bị dây thừng trên cầu trượt siết cổ trong ngày đầu tiên tới trường mầm non. Bé tử vong sau khi nhập viện.

Luật sư Robert Smith QC cho hay, Redhead nhìn thấy Lydia Bishop đi về phía khu vực cầu trượt có sợi dây thừng, nhưng vẫn để cho cô bé “chơi tự do với sợi dây” trong vòng 20 phút.

Cô bé ba tuổi chết vì dây thừng siết vào cổ. Ảnh: Ross Parry.

Tại phiên tòa xét xử, mẹ cô bé nghẹn ngào cho biết, vào 9h sáng ngày 17/9, cô đưa Lydia Bishop tới trường. Tuy nhiên, đến 3h chiều, một người phụ nữ vội vàng chạy vào phòng của Rebecca Dick (mẹ em bé) và đưa cô tới trường mầm non nơi Lydia Bishop theo học.

“Tuy nhiên, khi đến nơi, tôi không thấy đứa trẻ nào xung quanh. Mọi người cho biết, Lydia gặp tai nạn và đang ở trong bệnh viện”, Dick nói.

Phóng to
Cầu trượt nơi Lydia Bishop gặp nạn. Ảnh: Rossparry.co.uk.

“Con bé muốn tôi mang kẹo cho nó. Con bé còn nói: con yêu mẹ, gặp lại mẹ sau”, người mẹ nấc lên khi nói về lời cuối của con.

Trong khi đó, Saffron Stockwell, một khách đến thăm trường mầm non nói với cảnh sát, bà nhìn thấy một đứa trẻ nằm bất động và mắt nhắm hờ lúc 2h30 chiều.



***********************

Tử hình yêu râu xanh bắt 6 phụ nữ làm nô lệ tình dục

Tòa án nhân dân tỉnh Hà Nam, Trung Quốc hôm nay tuyên án tử hình Lý Hạo, kẻ giam 6 phụ nữ để làm nô lệ tình dục.

Tân Hoa xã cho biết, Lý Hạo bị buộc tội giết người, cưỡng hiếp, bắt giữ người trái phép, tổ chức hoạt động mại dâm và sản xuất ảnh khiêu dâm. Theo bản cáo trạng, năm 2009, Lý đã bắt cóc 6 phụ nữ làm việc trong các quán karaoke và quán bar của địa phương. Y đào một nhà ngục ngay dưới căn hộ của mình để cầm tù 6 phụ nữ trong thời gian 21 tháng và ép buộc họ thay phiên nhau phục vụ tình dục.

Lý Hạo từng là thư ký của chính quyền địa phương.  Ảnh: CCTV.

Nhà ngục do Lý tự đào và thiết kế trong khoảng hai năm. Căn hầm nằm sâu dưới lòng đất 6 m. Ban ngày, khi Lý đến công sở làm việc, y khóa trái cửa hầm nên những người bên ngoài khó nghe thấy tiếng kêu cứu của 6 phụ nữ. Trong thời gian giam giữ, Lý buộc ba trong số người này giết hai phụ nữ ở cùng. Người phụ nữ trực tiếp giết hai nạn nhân bị xử ba năm tù giam. Hai người khác bị tuyên án treo.

Sau khi chủ mưu giết hai phụ nữ, Lý đã đem chôn họ ngay gần nơi những phụ nữ khác nằm ngủ. Mỗi tháng Lý đến căn hầm này ở hai tuần để hành hạ những nô lệ tình dục. Năm 2011, Lý buộc các phụ nữ còn lại làm gái mại dâm để thu lợi bất chính. Tháng 9 cùng năm, y bị bắt sau khi một trong số các nạn nhân trốn thoát và báo với cảnh sát.

Sau khi vụ án được phát hiện, giám đốc công an thành phố Lạc Dương phải xin lỗi công chúng vì không phản ứng kịp thời để cứu 6 phụ nữ. Bốn quan chức cảnh sát địa phương bị cách chức.

Theo Tuổi Trẻ



********************

Sốc với nhà vệ sinh đôi tại Thế vận hội Sochi


Một bức ảnh chụp nhà vệ sinh đôi cho nam giới tại một địa điểm phục vụ cho Thế vận hội Sochi của hãng tin BBC đã gây sốc cho nhiều người và trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng trên thế giới.

Cộng đồng mạng đang xôn xao về kiểu nhà vệ sinh này. Nhiều người tỏ ra bất ngờ và nhiều người khác thì cho rằng đây là bắng chứng cho thấy tình trạng tham nhũng trong việc xây dựng cơ cở hạ tầng cho Thế vận hội Sochi.

Hai bệ toilet được đặt rất gần nhau trong một buồng vệ sinh.

Bức ảnh cho thấy hai bệ toilet được đặt cạnh nhau trong một buồng vệ sinh và chỉ cách nhau một đoạn rất nhỏ.

Bức ảnh ngay lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt và trở thành đề tài bàn tán hài hước của cộng đồng mạng trên toàn thế giới.

Một người nói trên Twitter: “Nhà vệ sinh này sẽ tạo ra tinh thần cộng đồng ngay cả khi đang đi vệ sinh!”. Một người khác nói: “Đây là kiểu nhà vệ sinh mới 2 trong 1..chúng ta có thể cầm tay nhau khi đang đi vệ sinh”.

Tuy nhiên, Nikita Likhachev, một phóng viên Nga, đã tiết lộ trên blog rằng kiểu nhà vệ sinh này không hiếm ở Nga. Anh này cũng cho đăng hàng loạt bức ảnh chụp những nhà vệ sinh kiểu như vậy tại Nga. Phóng viên BBC cũng có một bức ảnh về một nhà vệ sinh “chung” khác tại trường Đại học Kazan.

Bên cạnh đó, nhiều người lên tiếng cáo buộc tình trạng tham nhũng tại Thế vận hội Sochi và đặt câu hỏi tại sao lại không có đủ tiền để xây dựng một nhà vệ sinh riêng biệt, trong khi ngân sách cho thế vận hội này lên tới 50 tỷ USD. 

Phạm Khánh



*************************

Anh xài cả máy xúc để mồi thuốc hút nhé

15a06ebe-1157-4f96-a287-bac06e2e95c3.gif
Anh ít khi hút thuốc, đã hút thuốc là phải thế này
4138dd19-d917-4e4d-b9a0-9323cc332b81.gif
Có những việc ta không hiểu tại sao
3fad4c4d-4cab-480f-b9de-c8eeed1e775a.gif
Dám trêu anh à
a56b1b55-a1d3-49f1-a361-c0f9346f45bc.gif
Em ngồi nhờ nhé
ea0832e4-8084-484f-9db3-2019d7d86664.gif
Bên nhau trọn đời
48175ac1-9961-4cbe-99bf-e8d47ed0cbd9.gif
Tưởng khỏe thế nào
74641631-ed6d-45eb-8f92-8bece86362dd.gif
Mẹ ơi maaaaaaaa......
6e6ada48-a582-4bc2-abb6-24ad69a74ade.gif
Ném bowling là phải thế này.


***********************

“Biến” vũ khí thành nhạc cụ


(Dân trí) - Một số nhạc sĩ ở Mexico đã chế tác những khẩu súng được tịch thu từ những nhóm tội phạm buôn bán ma túy thành một giàn nhạc cụ có cả kèn xắc-xô-phôn, sáo và đàn ghi ta.

Hãy thử tưởng tượng xem thế giới sẽ ra sao khi không còn súng ống, vũ khí, đạn dược? Những nhạc sĩ này đã tạo ra một phiên bản âm nhạc mới trên nền lời bài hát Imagine (Tưởng tượng) của nhạc sĩ, ca sĩ John Lennon, người sáng lập ra ban nhạc nổi tiếng thế giới Beatles.

Các nhạc sĩ đang hô biến những vũ khí giết người thành nhạc cụ
Các nhạc sĩ đang hô biến những vũ khí giết người thành nhạc cụ
Các nhạc sĩ đang "hô biến" những vũ khí giết người thành nhạc cụ

Đây có thể không phải là bản nhạc hay nhất nhưng những gì những nhạc sĩ này đang cố gắng làm quả thực thật là hiếm có.

Với tài năng và tâm hồn nghệ sĩ, những nhạc sĩ tài hoa này đã “biến” nòng súng thành chiếc đàn xắc-xô-phôn, “nhào nặn” chiếc súng trường thành cây sáo và “hô biến” những băng đạn thành một cây đàn ghi ta.

Những nhạc cụ đặc biệt
Những nhạc cụ đặc biệt
Những nhạc cụ đặc biệt
Những nhạc cụ đặc biệt

Pedro Reyes, nghệ sĩ phụ trách dự án đặc biệt này, chia sẻ rằng bằng việc chế tác những vũ khí giết người thành những đạo cụ có thể phát ra tiếng nhạc và mang lại niềm vui, anh muốn nhắn nhủ với mọi người rằng: Xin đừng dùng súng ống, vũ khí làm khổ nhau nữa.

Xem Clip


Thảo Nguyên
Theo Telegraph



*******************************

Tai nạn hy hữu khi bị nhím rơi thẳng vào đầu


(Dân trí) - Vụ tai nạn hy hữu xảy ra với một người phụ nữ Brazil khi một chú nhím bất ngờ từ trên cao rơi xuống trúng vào đầu khiến bà phải nhập viện với 200 chiếc lông nhím cắm trên đầu mình.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra với bà Sandra Nabucco, 52 tuổi, trong khi đang dẫn chó đi dạo ở công viên gần nhà tại thị trấn Gávea, phía nam thành phố Rio de Janeiro.

Những chiếc lông nhím được lấy ra từ đầu của bà Nabucco
Những chiếc lông nhím được lấy ra từ đầu của bà Nabucco

Tai họa đã bất ngờ ập xuống khi một chú nhím bất ngờ rơi thẳng vào đầu bà Nabucco, khiến 200 chiếc lông nhím gim thẳng vào đầu người phụ nữ này.

Chú nhím, với hơn 30.000 chiếc lông sắc nhọn, được cho là đã leo lên một cột đèn và bị ngã xuống phía dưới và gây ra vụ tai nạn hy hữu.

“Tôi đã thực sự rất sốc. Tôi nghe một tiếng động lớn và rồi một cái gì đó chạm vào đầu mình. Tôi đã cảm thấy rất đau đớn. Khi đưa tay lên đầu, tôi đã cảm thấy rất hoảng sợ khi nó bị cắm đầy gai”, bà Nabucco chia sẻ về tai nạn hy hữu mà mình gặp phải.

Bà Nabucco sau đó đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện. Tại đây các bác sĩ đã sử dụng nhíp để gắp những chiếc lông nhím sắc nhọn ra khỏi đầu bà. Hiện người phụ nữ này đang được các bác sĩ cho sử dụng kháng sinh để giúp vết thương nhanh lành và chống bị nhiễm trùng.

“May mắn tôi là một người phụ nữ mạnh mẽ. Nếu là trẻ em hoặc người già, rất có thể họ đã chết nếu gặp phải tai nạn như thế này”, bà Nabucco cho biết.

Là một khu vực nhiều cây cối rậm rạp, Gávea thường có sự xuất hiện của nhiều loài động vật hoang dã như khỉ nhỏ và một vài loài thú có túi, tuy nhiên có rất ít trường hợp con người bị các loài vật tấn công được ghi nhận.

T.Thủy
Theo NYDailyNews


***********************


Nụ hôn ngọt ngào tiễn người yêu trên sân ga những ngày cuối năm


Trước lúc bước vào kỳ nghỉ Tết dài ngày, nhiều bạn trẻ ở Trung Quốc đã dành tặng nhau những nụ hôn đắm đuối nơi sân ga.
Tết Nguyên đán ở Trung Quốc thường diễn ra trong rất nhiều ngày. Các sân ga, bến xe dịp cuối năm thường tấp nập dòng người ngược xuôi. Những ngày này, nhiều sinh viên đã bắt đầu trở về quê đón Tết. Rất dễ bắt gặp cảnh những cặp đôi trẻ vai mang ba lô, tay đeo túi xách nhưng vẫn cố gắng dành tặng nhau những cái ôm hôn ngọt ngào, ấm áp.
111ed77e-beb4-4240-af51-092f8653879d.jpg
Nụ hôn đắm đuối của một cặp đôi trẻ dành cho nhau trước khi về quê ăn Tết ở ga Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc hôm 14/1.
864a14d1-f0b5-45f7-8b85-79335129e4a5.jpg
Bạn gái "tranh thủ" nũng nịu bạn trai trong lúc chờ tàu tại ga Tế Nam. Bắt đầu từ ngày 14/1, nhiều sinh viên đã bắt đầu về quê đón Tết.
cf733025-2ff0-44b2-b871-2cad882f1eef.jpg
Rất nhiều cặp đôi không giấu được sự xúc động vì sắp phải xa người yêu dài ngày. Lễ nghỉ Tết Nguyên đán ở Trung Quốc diễn ra gần 1 tháng.
f15b6a13-0809-46dc-a842-b349c247cce3.jpg
Nụ hôn tạm biệt của một cặp đôi trẻ tại ga An Huy, tỉnh An Huy.
8461f7ea-0dd4-4f3c-9f5e-cf5103574c28.jpg
Nụ hôn không thể ngọt ngào hơn tại ga Bắc Kinh.
2eae208f-d1cd-4465-a9d3-0397e3fbe1a3.jpg
Tạm biệt nhau ở ga Thanh Đảo.
14346c61-ba48-4494-8ad8-388574c220e5.jpg
Mặc kệ mọi người xung quanh, chàng trai này cũng tạm biệt bạn gái bằng nụ hôn nồng nàn tại ga Thiên Tân.
5c44fa4e-b968-4c1f-8be2-44f83f3cd858.jpg
Bịn rịn chia tay ở ga Bắc Kinh.
ee413cc7-6a07-4765-96ec-d718ef3c2736.jpg
Nụ hôn trao vội của hai bạn trẻ ở ga Bắc Thành Đô.
bcc6bfcb-9060-470b-9453-966b494783f8.jpg
Hình ảnh cặp đôi ở ga Bắc Kinh dịp cuối năm.


***************************

Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật



Trong khi làn sóng bún đậu đã bắt đầu có dấu hiệu lắng xuống, nhiều hàng quán đóng cửa thì ở Đậu Homemade khách vẫn tấp nập xếp hàng chờ bàn vào ăn.

Tuy không phải là quán bún đậu đầu tiên tại Sài Gòn nhưng có thể nói Đậu Homemade là quán nổi tiếng và có chất lượng ngon nhất trong hàng trăm quán bún đậu lớn nhỏ ở nơi này.Chính cách làm chuyên nghiệp và ấn tượng ngay từ đầu với hình ảnh bún đậu 5 sao xanh sạch đẹp cua Đậu homemade đã tạo nên cơn sốt ở Sài Gòn. Với nguyên liệu nhập trực tiếp mỗi ngày từ miền Bắc, những món ăn tại đây đều mang được một hương vị riêng đậm đà và đúng chuẩn, không chê vào đâu được.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 1
Bún đậu đầy đủ
 
Ngoài món chính của menu là món bún đậu mắm tôm nổi tiếng, thu hút rất nhiều khách nước ngoài yêu thích ẩm thực Việt đến khám phá và thưởng thức thì quán còn có nhiều món ăn khác như bún ốc chuối đậu, bún giả cầy, nem rán Hà Nội, bánh gối, ốc hấp lá gừng (ốc dồn thịt), chả rươi (một món ăn hiềm có khó tìm)... Tất cả đều là những món ăn ngon, đáng để thưởng thức.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 2
Bánh gối
 
Ví dụ như món bánh gối chẳng hạn. Đây một món ăn quen thuộc của người Hà Nội mỗi khi gió lạnh đầu mùa. Vỏ bánh làm từ bột mì trông giống như vỏ há cáo của miền Nam nhưng để bánh khi chiên lên đúng mùi thơm, vỏ không bị ngấm dầu và kích thước bánh đúng chuẩn nguyên gốc thì chủ quán đã phải nhập trực tiếp từ lò bánh gia truyền trên phố Lương Van Can (một lò làm vỏ bánh có tiếng ở miền Bắc).
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 3
 
Nhân bánh gồm thịt băm, mộc nhĩ, nấm hương, lạp xưởng, miến dong. Nhưng điểm đăc biệt và độc đáo ở đây là quán đã thay đổi từ trứng cút thành lòng đỏ trứng măn, ăn rất thơm bùi béo. Ngoài ra, nhân bánh còn có thêm tôm sú tươi. Bánh gối khi cắn miếng bánh giòn rụm, nhân bên trong nóng hổi thơm lừng, bánh ăn cùng nước mắm đu đủ chua tương ớt theo chuẩn Hà Nội, thật chẳng còn gì bằng.
 
Dân gian có câu: "Tháng 9 đôi mươi, tháng 10 mùng năm", đó là mùa rươi - một loai sản vật quý hiếm tại các vùng cửa biển ở Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình.
 
Con rươi là loại đặc biệt, chúng chỉ xuất hiện vài lần trong năm và vài ngày là hết nên việc tìm mua và lưu trữ để bán là rất cực công. Nối tiếng nhất có thể nhắc đến món chả rươi vỏ quýt cùng lá thì là. Ở Đậu Homemade bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món này với vỏ quýt tươi đặc biệt, khi ăn vẫn còn cảm nhận rõ độ nồng và thơm của mùi vỏ quýt giữa hương vị béo ngậy, thơm lừng của thịt rươi và thì là. Đây phải nói là một món khó có thể bỏ qua.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 4
Chả Rươi
 
Một món siêu ngon nữa ở Đậu Honemade không thể không nhắc đến đó là món ốc hấp lá gừng (hay còn gọi là chả ốc, ốc dồn thịt). Ngoài nguyên liệu là những còn ốc đồng tươi giòn ngọt thịt thì món ốc ở đây còn ngon bởi nhờ nước mắm chấm đặc biệt của món ốc Hà Nội. Ốc hấp của quán được cái là làm rất sạch, món ốc được phục vụ nóng ăn kèm nước mắm ốc thanh tao vào những ngày trời Sài Gòn “lập Đông” như vậy thì đúng là quá tuyệt vời.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 5
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 6
Ốc hấp lá gừng
 
Đậu Homemade dễ khiến người lần đầu đến quán bị shock bởi sự cầu kì và chu đáo đến từng chi tiết của quán. Vào những ngày cuối tuần, ngày lễ – quán có tặng quà, làm bong bóng nghệ thuật cho trẻ em. Ngoài ra, ở đây còn gây shock với dàn nhạc sống chơi liên tục nhiều giờ vào buổi tối để phục vụ khách thưởng thức ẩm thực và khách chờ bàn (phía trước quán).
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 7
 
Đây là những điểm cộng vô giá cho thương hiệu Đậu Homemade, giúp cho quán có vị trí vững vàng trong giới sành ăn Việt. Chẳng trách mà trên tường quán là vô số hình ảnh cùng lời nhận xét thú vị của các ngôi sao nghệ sĩ,khách nước ngoài,các phi hành đoàn nước ngoài đã từng ghé ăn.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 8
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 9
Nghệ sĩ Việt cũng chọn Đậu Homemade là quán quen
 
Cũng vì những lý do đó mà Đậu Homemade được khá nhiều tạp chí ẩm thực, các trang guide dành cho khách trong và ngoài nước nổi tiếng “dòm ngó” như Trip advaisor, foody,diadiem,anuong... Ấn tượng nhất là việc quán được lên cả một tạp chí du lịch giới thiệu cho khách Nhật(SKETCH) – dù đây là một tạp chí lớn với tiêu chí tuyển chọn địa điểm ẩm thực khắc khe về nhiều yếu tố.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 10
Đậu Homemade trên báo Nhật
 
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 11
Khách nước ngoài cũng thích thú với món ăn đậm chất Bắc giữa Sài Gòn này
 
Với style riêng độc đáo "Tôi yêu Việt Nam". Nhân viên ở đây có hai loại đồng phục siêu ý nghĩa, một là áo cờ đỏ sao vàng mặc vào ngày thứ hai, hai là áo dài có bản đồ VN với đảo Hoàng Sa và Trường Sa sau lưng – một cách thể hiện tinh thần yêu nước tinh tế mà sâu sắc.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 12
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 13
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 14
 
Hòa cùng sự tiện lợi và thói quen ăn uống tại chỗ của nhiều người Việt hiện nay, Đậu Homemade còn cò dịch vụ delevery cực kỳ chuyên nghiệp với thời gian giao nhận nhanh chóng và tiện lợi cho người mua hàng hết mức có thể.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 15
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 16
Hộp mang đi rất sạch sẽ và tiện dụng
 
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 17
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 18
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 19
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 20
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 21
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 22
 
Một quán ăn giá bình dân với chất lượng và cung cách phục vụ 5 sao thì chẳng còn gì đáng bàn cãi để đến và trải nghiệm.
 
Đậu Homemade - Bún Đậu Mắm Tôm & More
Số 6 – đường Hồng Hà, Phường 2, Q.Tân Bình (cạnh C.T. Plaza sân bay Tân Sơn Nhất)
Điện thoại: 093 808 8284
Facebook: www.facebook.com/BunDauMamTomDauHomemade.

=====================

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu

16:04:54 01/01/2014

Quán bình dân bán nhiều món như bún mọc, bún mắm, bún bò Huế, hủ tiếu, mì Quảng... với giá khoảng 25 – 30k/ phần lớn, no căng bụng.

Quán mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn hôm nay nằm ở góc ngã tư Lê Quang Định – Huỳnh Đình Hai (đối diện hiệu thuốc), bán từ sáng đến chiều tối. Quán này ngày xưa nằm trong lòng chợ Bà Chiểu nhưng sau đó vì khách đông và trong lòng chợ chật chội nên chuyển ra ngoài.
No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 1
Bún mắm 30k.

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 2
Bún bò Huế 25k.

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 3
Bún mọc 30k.

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 4
Rau tươi và sạch sẽ.

Một phần ăn ở đây có giá từ 25k – 30k, bảo đảm ăn no căng bụng. Món ăn ở đây thì không phải ngon đến mức tuyệt đỉnh nhưng với giá cả bình dân, chất lượng thức ăn thì đây có thể nói là một nơi hợp lý khi bạn cảm thấy đói.
Quán bán nhiều món nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho yêu cầu của mình tùy vào sở thích. Nhưng một số món được nhiều người gọi là bún mắm, bún mọc...
Bún mắm ở đây dù chỉ khoảng 30k/ phần nhưng được cho khá nhiều nhân, nào là cá lóc tươi – thịt heo quay – mực tươi – tôm... Nhược điểm của món này ở quán là nước dùng hơi thiếu đậm đà và đa số các món đều được cho nước dùng rất tiết kiệm.
No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 5

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 6

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 7

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 8

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 9

No   căng với  bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 10
Bún mọc khá ngon với rất nhiều thịt mọc (thịt heo xay nhuyễn, quết dính), giò heo nạc siêu to, chả Huế... Món này ở quán khá ngon, rau tươi và thịt thà ăn no cả bụng. Nhưng vẫn có một chút nhược điểm là nước dùng hơi nhiều mỡ vì vậy khi gọi các bạn nên đề nghị quán giảm nước béo ra để ăn ngon miệng và đỡ ngấy hơn.
No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 11

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 12

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 13
Bún bò Huế được cho nhiều thịt bắp bò, ăn thịt vừa giòn vừa ngọt. Nước dùng của món bún bò Huế đậm đà, ăn ngon. Một phần như trong hình không có giò heo sẽ có giá 25k.
No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 14
Quán bán từ sáng đến tối mỗi ngày. Buổi trưa có bán thêm cơm bình dân nên sẽ rất đông, không có bàn ngồi, vì vậy nên hạn chế ăn giờ này. Trà đá ăn kèm cơm trưa thì được miễn phí nhưng ăn các món bún thì được tính 1k/ly (như trong hình).
No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 15
No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 16

=================


Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món "sang chảnh" và đồ nướng siêu ngon ở quận 4

09:52:20 11/11/2013

Quán bán nhiều món nhưng nổi trội nhất là thực đơn cua với 41 món và các loại đồ nướng tại bàn cực ngon.

Mộc quán nằm trên đường Vĩnh Khánh (quận 4) là một địa chỉ lâu đời và được rất nhiều teen sành ăn của khu vực này biết đến. Ngày trước, đây chỉ là một quán nhỏ theo kiểu vỉa hè ở đầu đường Vĩnh Khánh – Hoàng Diệu nhưng sau này có lẽ vì lượng khách ngày càng đông, có khi đến ăn phải đứng xếp hàng chờ đợi từ bãi gửi xe nên quán cũng mở thêm chi nhánh ở đầu bên kia Vĩnh Khánh (ngã ba Tôn Đản – Vĩnh Khánh quẹo vào Vĩnh Khánh khoảng 100m, nhìn bên tay trái). Theo kinh nghiệm thì các bạn nên ăn ở quán mới sẽ được phục vụ tốt hơn, chỗ ngồi bên đây rộng rãi – rất thoáng, không phải đợi bàn và mọi thứ (bàn ghế) đều mới nên nhìn cũng khá sạch sẽ hơn so với chỗ cũ. Đặc biệt, ở đây bán hơi trễ (khoảng 3h chiều) nhưng nghỉ muộn (có khi 2 - 3h sáng vẫn còn tấp nập khách đến ăn).

Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Chỗ ngồi rộng rãi của quán ở gần ngã ba Vĩnh Khánh - Tôn Đản.


Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Menu giá khá bình dân, hợp với teen.

Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Cua chắc thịt giá rẻ được làm thành nhiều món.

Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Nướng tại bàn hoặc quán nướng giúp đều được.

Điểm cộng đầu tiên của quán này có lẽ phải nói về giá. Món ăn ở đây khá rẻ, trung bình chỉ từ 50k - 55k/ phần đồ nướng nên rất được lòng các bạn teen. Một phần đồ nướng của quán cũng vừa ăn chứ không quá ít, có thể sắp đầy lên một khay nướng (như trong hình).
 
Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Nhũ dê nướng 50k/phần.

Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Sườn non nướng.


Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Sang hơn một tí thì có thể ăn cua, cua Cà Mau (theo quảng cáo của người phục vụ thì cua ở đây được đem trực tiếp từ Cà Mau lên, cua được bán trong ngày nên chỉ lấy vừa đủ – tránh để cua cũ qua ngày sẽ bị ốp thịt, không ngon). Có lẽ vì lý do này nên không phải ai đến đây và muốn ăn cua cũng gọi được. Cua ở Mộc quán thường hết rất sớm. Có khi ghé đến vào 7h đã được phục vụ báo hết cua, rất tiếc. Giá một kg cua Cà Mau của quán có giá chỉ 180k/kg. Khách được ra thùng chứa cua để được tư vấn chọn con mình ưng ý và cân tại chỗ trước khi chọn món để làm. Trung bình một con cua ở đây có trọng lượng khoảng 500 – 600garm (cua thịt rất chắc), có thể làm mỗi con một món để nếm thử vị – tùy ý khách.
Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Cua rang me.

Khách đến đây thường ăn đồ nướng trước trong thời gian đợi làm thịt cua (nếu có). Một số món nướng không nên bỏ qua khi ghé quán: nhũ dê nướng, bạch tuộc, thịt bò sa tế, tôm nướng muối ớt, sườn non nướng...
Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Bò non nướng vỉ.
Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Các món nướng đều có nước chấm riêng thích hợp với từng món.

Với món nướng, bạn có thể chọn tự nướng tại bàn vừa vui vừa được ăn nóng (có vẻ sẽ thú vị và ngon hơn) hoặc nhờ đầu bếp của quán nướng giúp (nhanh, tiện lợi và đỡ khói). Ngoài ra, các món hấp và chiên nước mắm ở đây cũng rất ngon, đặc biệt là món dồi trường và ếch chiên nước mắm (ếch bán tính con, cứ 30k/con – gọi bao nhiêu con để làm cũng được).
Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Quán có nhận nướng cho khách nếu bạn ngại khói và không có kinh nghiệm nướng.
Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Ếch chiên nước mắm cực ngon. Có thể nhờ đầu bếp lột da hoặc để nguyên da nếu thích.
Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Nghêu Thái giá 38k với những con nghêu to béo.

Cua làm được đến 41 món nên cũng khó ăn hết đủ các món để đánh giá món nào là ngon nhất, nhưng theo quan sát thì thấy mọi người đến đây hay gọi lẩu cua nấu kiểu Thái, nấu bầu và rang me. Ăn thử món lẩu cua nấu bầu và rang me, chất lượng nêm nếm khá ổn. Cua nấu bầu có nước lẩu ngọt từ thịt cua nên ăn có cảm giác thanh nhẹ, rất hợp với những ngày trời mưa như thế này. Cua rang me có vị vừa phải, không quá chua cũng không quá ngọt, ăn với bánh mì cũng ngon nhưng nước sốt me ở đây cũng chỉ vừa đủ nên ăn không – chấm với ít muối tiêu chanh là vừa.

Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Rau lẩu của món cua nấu bầu.

Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món

Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Bằng chứng cho việc thịt cua ở đây giá rẻ nhưng cực tươi ngon.

Một bàn ăn cho 5 người với tất cả các món trong hình có hóa đơn là 607k. Tính ra trung bình mỗi người chỉ tốn khoảng 120k cho một bữa ăn “sang chảnh” với rất nhiều thịt và hải sản như thế này.


***********************

Hành động quá đà của các cặp đôi đã khiến những người có mặt trong công viên phẫn nộ.

Gần đây, trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc lan tràn những hình ảnh về các cặp tình nhân ngang nhiên "làm chuyện ấy" tại một công viên được giấu tên thuộc tỉnh Hạ Môn (Trung Quốc). 
Các hình ảnh cho thấy, các đôi thản nhiên làm việc của mình một cách “hăng say” mà không thèm để ý đến ánh mắt của những người xung quanh. 
Trong công viên lúc đó còn có đàn ông và các cụ già. Tuy nhiên, nữ nhân vật chính vẫn không chút ngần ngại ngồi lên đùi người tình và ôm hôn thắm thiết.
1_2_2a682_1389848866717_1390191930196_jpg0.jpg
2_4_2a682_1389848866408_jpg1.jpg
 Tại một góc khuất khác của công viên, cặp đôi nam nữ này còn tỏ ra bạo dạn hơn:
3_6_2a682_1389848866109_jpg2.jpg
Những hành động khiến nhiều người đỏ mặt.
5_8_2a682_1389848865509_1390192036055_jpg3.jpg
Thản nhiên "sex" mặc kệ ai nhìn.
 Ở một góc khác, cặp đôi vui vẻ ôm nhau nằm ngủ trên thảm cỏ mà không hề để ý tới người xung quanh.
xxx_1_jpg4.jpg
xxx_2_jpg5.jpg
Thậm chí là nằm đè lên nhau.
Ngay sau khi được phát tán trên các trang mạng, cộng đồng mạng đã có phản hồi tức thì về những hình ảnh không mấy đẹp đẽ này.
Một vài người cho rằng, trong thời đại mở cửa như hiện nay, việc “mây mưa” trong công viên như vậy là rất bình thường. Họ cho rằng làm “chuyện ấy” nơi công cộng là một thú vui đem lại nhiều cảm giác mới lạ, nên trải nghiệm ít nhất một lần trong đời.
Những bình luận trên đã được số đông bác bỏ ngay lập tức. Lý lẽ đưa ra là “mây mưa” nơi công cộng là một hành vi thiếu văn hóa, không thể chấp nhận được. Nó gây ảnh hưởng không nhỏ tới những người phải chứng kiến.
Tần suất xuất hiện những hình ảnh ngang nhiên làm “chuyện ấy” nơi công cộng càng ngày càng tăng cao khiến dư luận không khỏi lo ngại về ý thức của lớp trẻ hiện nay.


***************

Người đẹp sexy bên du thuyền - China Girl


Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


**************************

Shi Zi Jia (诗梓佳) gợi cảm với xe


Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


**********************

Xem chợ con điếm ở giữa Sài Gòn


Cần sa hay còn được gọi là 'tài mà', 'bồ đà',  'con điếm' đang được nhiều dân chơi trẻ Sài Gòn ưa dùng. Tại khu vực chợ Nancy (Q.5), người có nhu cầu chỉ cần bỏ vài chục ngàn đồng là đủ mua cần sa. Nơi đây, từ lâu được giới chơi 'ma túy xanh' mệnh danh là 'phố cần sa'.

Triều (24 tuổi, ngụ Q.8, Tp. HCM) là con nghiện cần sa nặng, buôn cần sa nhiều năm qua tại công viên Thăng Long (Q.5), tuyên bố: “Ở chợ Nancy, muốn mua bao nhiêu cũng có, nếu thấy đắt có thể trả giá”.

Tấp nập kẻ bán người mua

Chiều 7/1, Triều đưa chúng tôi ra chân cầu Nguyễn Văn Cừ bên hông chợ Nancy để mua cần sa. Dọc con đường sát chân cầu, những quán bán thuốc lá kê sát nhau, đan xen là một vài quán ăn, quán nước. Triều dừng trước con hẻm nhỏ số 31 Nguyễn Văn Cừ (thuộc P.1, Q.5), nơi có vài thanh niên đang đứng, với vẻ mặt dáo dác, luôn để ý những người xung quanh.

Khi chúng tôi có mặt, nhóm người kia vừa bán 5 bịch cần sa cho người đàn ông khảng 40 tuổi ăn mặc lịch sự. Thấy Triều, một thanh niên liền hỏi: “Mấy bi?”. Triều đáp: “Cho 3 bi hút chơi”. Quay nhanh vào chiếc võng túm gọn treo trên tường bên hẻm, một thanh niên lấy ra 3 bịch ni lông bên trong chứa một mẩu giấy và ít lá khô; Triều cầm sẵn 120.000 đồng đưa cho người đó, rồi lên xe phóng nhanh về hướng đường Võ Văn Kiệt.

images1080365_cho_can_sa1.jpg
Cảnh mua bán cần sa tại khu vực chợ Nancy - Ảnh: Gia Huy
Hàng này tụi nó chủ yếu lấy ở Lào và Campuchia rồi về chia nhỏ bán, ngoài bán ở đây chúng còn chia nhau ra khu đường Nguyễn Cư Trinh, công viên 23 tháng 9, chân Cầu Muối bán. Ở đây, ngoài cần sa tụi nó còn bán cả thuốc cỏ, loại này đắt, 100.000 đồng/bịch, nhưng hút phê hơn cần sa nhiều”, Triều ra vẻ rành rọt.

Sau khi mua được hàng, Triều về công viên Thăng Long bán lại. Chỉ trong vòng nửa giờ đồng hồ, 3 bịch trên đã được Triều bán hết cho hai thanh niên qua đường với giá 70.000 đồng/bịch. “Hết tiền nên chỉ lấy 3 bịch, chút chạy qua lấy bán tiếp. Loại này giờ tụi nó khoái lắm vì hút phê mà không hại như hàng đá”, Triều nói.

9g ngày 8/1, chúng tôi quay lại chân cầu Nguyễn Văn Cừ, cảnh mua bán cần sa của nhóm thanh niên này vẫn tấp nập. Sau khi khách tấp vào vệ đường hỏi hàng, một thanh niên tới gần hỏi: “Mua cần sa hả, đưa tiền đây rồi chạy lên trên có người đưa cho”. Theo quan sát, cần sa được chia thành những bịch nhỏ kèm theo mẩu giấy cuốn. Nhóm thanh niên liên tục thay đổi chỗ để cần sa, và mỗi lần bán chỉ mang khoảng 10 bịch, bán hết lại đến lấy tại một điểm cất giấu hàng. Cứ như vậy, chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ tiếp cận, chúng tôi đã ghi nhận rất nhiều cần sa được nhóm thanh niên bán ra.

Sau một lúc thấy người lạ xuất hiện cạnh các điểm buôn bán, nhóm thanh niên này bắt đầu nghi ngờ và cử người che khuất tầm mắt, hỏi chuyện chúng tôi. Sau đó một lúc, nhóm thanh niên này chuyển xuống gầm cầu chỉ để lại 2 người đứng nhận tiền còn tất cả chia nhau ra đứng ở một đoạn xa để giao hàng. Như đã thành thói quen, nhóm người bán nhận tiền và giao hàng rất nhanh nên khó người qua đường nào phát hiện được những giao dịch này.

Chiều cùng ngày, cảnh bán vẫn tấp nập nhưng sau khi thấy bóng dáng công an phường, nhóm người bán tản ra chân cầu ngồi, số khác thì rút vào hẻm. Chừng 30 phút sau, cả nhóm lại tụ tập buôn bán như không có chuyện gì xảy ra.

Theo Triều, số hàng trên được làm từ lá và hoa cần sa. Hàng được nhập về sẽ được chia nhỏ thành từng bịch rồi bán. “Hàng xịn phải có mùi thơm như mùi xoài chín, chỉ có lá và hoa chứ không có cành hoặc hạt và được vê thành viên. Loại mà bọn chợ Nancy bán là loại rẻ tiền chứ không phải loại đặc biệt”, Triều nói. Giá thị trường hiện nay 1 kg cần sa loại 1 khoảng 7 triệu đồng, loại 2 khoảng 5 triệu đồng. Hầu hết hàng được bán ở chợ Nancy là loại 2.

Trưa 17/1, chúng tôi quay lại khu vực hẻm 31 Nguyễn Văn Cừ, thì thấy tình trạng mua bán cần sa vẫn nhộn nhịp, nhưng nhóm người bán đã cảnh giác hơn bằng việc chuyển chỗ giấu cần sa vào thùng nước uống miễn phí đặt bên vệ đường.

Công an đi rồi, mua bán trở lại!

Chiều 17/1, làm việc với chúng tôi, trung tá Phan Anh Tuấn, Trưởng công an P.1, Q.5, cho biết: “Hẻm 31 Nguyễn Văn Cừ thuộc tụ điểm ma túy mà công an phường đã kết hợp với công an quận thường xuyên vây bắt. Những đối tượng đang bán cần sa ở đây chủ yếu ở nơi khác tới bán”.

Theo trung tá Tuấn, phường đã cử hẳn một dân phòng theo dõi, và lên lịch kiểm tra. Nhưng cứ có bóng dáng công an, thì các đối tượng lại lảng đi chỗ khác, sau khi công an đi rồi chúng trở lại. Cũng theo ông Tuấn, đầu tháng 1/2014, công an phường đã bắt một người bán cần sa tại đây, đối tượng chống cự quyết liệt, cắn bị thương hai công an phường.

“Để xử lý hình sự các đối tượng này phải bắt được khi chúng mang trên mình 1 kg cần sa, nhưng nếu bắt tận tay chúng đang mua bán thì cũng có thể xử lý hình sự được. Chúng tôi sẽ kết hợp với Phòng ma túy Q.5 để xử lý triệt để tụ điểm trên”, trung tá Phan Anh Tuấn cho biết.

images1080373_cho_can_sa2.jpg
Giấy cuốn và bịch của dân chơi cần sa
Khói “khóc”, khói “cười”!
Tại quán trà chanh bên cổng Nhà thi đấu Quân khu 7 trên đường Phổ Quang (P.2, Q.Tân Bình), Trần Văn T. (21 tuổi, quê Gia Lai, sinh viên năm 3 ĐH Tài chính marketing) móc túi lấy một nắm kẹo chuyền cho nhóm bạn ngồi cùng để ngậm, tay kia móc ra một bịch tài mà và một tờ giấy quấn rồi châm lửa rít. Khói thuốc đỏ lửa, khói bay thơm phức. “Xõa đi tụi mày”, T. đưa cho 3 đứa bạn cùng hút.

T. giải thích về việc ăn kẹo trước khi hút là để có cảm giác thăng hoa hơn bởi chất ngọt sẽ kích thích mạnh vị giác và thính giác, còn nếu đồ có vị chua coi như phí thuốc. T. hút cần sa khoảng 2 năm nay, cậu cho biết mình dùng “con điếm” trong một bữa tiệc sinh nhật bạn ở quán bar Q.1. Thấy hút “quá phê” nên tìm hút thường xuyên và nay thành nghiện. Giờ T. biết chỗ bán giá gốc, thậm chí T. còn mua về bán lại cho bạn bè hút để kiếm lời. “80% dân chơi chất kích thích ở Việt Nam biết tới tài mà. Có nhiều đứa gọi là “con điếm” vì hút vào cho cảm giác khát khao tình dục”, T. vừa nhả khói thuốc vừa nói với chúng tôi.

Mỗi ngày, T. hút ít nhất 2 bịch, mỗi bịch T. mua giá gốc chỉ 40.000 đồng. Hút hết điếu thuốc được 5 phút, bỗng T. cười sặc sụa. “Nó phê rồi đó, chắc đang có gì vui nên cười chứ không thì khác rồi”, một người bạn ngồi cạnh T. nói trong ánh mắt cũng lờ đờ vì say thuốc.

Mới chơi tài mà nhưng vì tiếp xúc với những tay chơi lâu năm nên Phạm Thị H. (27 tuổi, ngụ Q.1) được bạn bè tôn làm “nữ quái tài mà”. “Nếm” khói tài mà theo sự tò mò trong một bữa nhậu cóc, thấy bạn hút có mùi thơm nên H. xin hít một hơi rồi nghiện lúc nào không hay. “Sau điếu đầu đó, trong đầu có cảm giác buồn kinh khủng, nó kéo mình về với chuyện buồn gia đình lâu nay nên tự nhiên khóc như chưa bao giờ được khóc. Sau khi khóc xong thấy người thoải mái, đêm đó lái xe lụa vô cùng. Hút nó vào có cảm giác gì đó rất ảo, đầu óc hưng phấn...”, H. kể về lần đầu hút cần sa.

Không chỉ hút cần sa nguyên chất, nhiều tay nghiện nặng còn trộn ma túy vào để hút cho phê. Bởi theo họ thì cần sa tác dụng phê không lâu chỉ 30 phút là về trạng thái bình thường, muốn phê lâu hơn thì cho ma túy vào hút kèm để tưng độ phê.



************************


Quái ngư ăn thịt người.

***

Vài tháng nay, người dân vùng Kim Hương (Sơn Đông, Trung Cộng) rất hoảng sợ, khi có nhiều người mất tích bí ẩn trong lúc bơi lội ở một hồ nước lớn trong vùng. Nghi ngờ có kẻ giết người hàng loạt, chính quyền và người dân nơi đây đã vào cuộc tìm hiểu ráo riết. Trong lúc chưa tìm được kẻ giết người thì cảnh sát địa phương nhận được một  tin báo từ mấy thanh niên. Theo nhóm thanh niên này, họ gồm 4 người, đã thuê một con thuyền chèo ra giữa hồ nước.

Lộ diện ác mộng 'quái thú' ăn thịt người - 1
Con cá này dài 3 mét, nặng nửa tấn.
   
Một người vừa nhảy xuống hồ tắm bỗng hét lên kêu cứu, 3 thanh niên trên thuyền ra sức kéo bạn nhưng không nổi. Người thanh niên nọ bị kéo chìm xuống đáy hồ. Các nhân viên cứu cấp, thợ lặn đã được điều động truy tìm dưới đáy hồ nhưng không thấy. Mấy ngày sau, xác thanh niên này nổi lên với bộ dạng rất đáng sợ. Nhiều bộ phận trên cơ thể nạn nhất đã biến mất.




Lộ diện ác mộng 'quái thú' ăn thịt người - 2
Chuẩn bị tiến hành mổ bụng.  




Lộ diện ác mộng 'quái thú' ăn thịt người - 3
Mổ bụng ”quái ngư”…  


Trong khi cảnh sát đang tìm hiểu nguyên nhân thì dân chài tóm được một con cá thuộc loài da trơn khổng lồ, dài tới 3 mét, nặng chừng nửa tấn. Khi những người dân chài mổ bụng con cá thì bất ngờ thấy rất nhiều xương người mắc trong bụng nó.


Lộ diện ác mộng 'quái thú' ăn thịt người - 4
Kinh hoàng khi phát hiện rất nhiều xương người trong bụng “quái ngư”.

Cảnh sát địa phương đã phong tỏa hiện trường, giữ bí mật về tin này, song nhiều người đã ghi lại được hình ảnh mổ bụng con cá và phổ biến trên mạng.

**************************
Một con chim cực ngon, nhìn chỉ muốn húp...!!!
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


********************

Bàn ra tán vào (3)

Binh Bon
Ai bao no khong co rang ? hai ham rang hai ben ma no cap thi chet ca thang nho lan thang lon !

----------------------------------------------------------------------------------

Dân Chơi Phoenix
Em xinh em đẹp qúa trới ! Ngả ba sung sướng tức thời no hair* “Bác” Hố sống dậy khoái ghê* “Bác” rờ “Bác” nắn gái sề cũng tiêu*Nhớ xưa mỗi lần “Bác” yêu* Dì Lạc, mợ Ngắt cố chiều “Bác” thôi* “Bác” đi đường lưỡi tuyệt vời ! Xã Hội Chủ Nghĩa là nơi thiên đàng* Ðài Loan, Hàn Quốc cũng ham* Nó qua nó cưới về làm dâu chung* Anh,em dòng họ tưng bừng* Chia phiên nó “đánh” thẳng thừng khổ em.

----------------------------------------------------------------------------------

Bến Tre
Số tấm hình ở giửa trang , chắc là bài học Photoshop vở lòng của ai đó.

----------------------------------------------------------------------------------

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 22 -01-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Một công nhân làm bánh bao người Trung Quốc vừa bị kết án tù chung thân sau khi thừa nhận đã tiêm thuốc trừ sâu vào các sản phẩm xuất bán sang Nhậ

*******************************

Ông Phạm Trung Cang tuyên bố sẽ về VN phục vụ điều tra “vụ án bầu Kiên“





Phản ứng trước nhiều nguồn dư luận cho rằng mình đã trốn đi nước ngoài vì dính đến vụ án bầu Kiên, từ California, Mỹ, ông Phạm Trung Cang - nguyên Phó chủ tịch HĐQT ngân hàng ACB liên hệ với Báo điện tử Một Thế Giới để khẳng định việc ông xuất cảnh là hợp pháp và sẽ sớm trở về trình diện các cơ quan chức năng để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Trưa ngày 22.1, nguyên phó chủ tịch hội đồng quản trị ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) Phạm Trung Cang, gửi văn bản cho Một Thế Giới giải thích việc ra nước ngoài của mình.

Theo đó, sau khi các bài báo về ông Cang được đăng tải, ông Cang nói việc xuất cảnh của mình là hợp pháp. Hiện ông đang ở tại California, Mỹ để thăm con trai và cháu nội.

Văn bản trên được ông Cang ghi là “Bản giải trình việc xuất cảnh”.

Ông Phạm Trung Cang liệt kê các chi tiết liên quan đến việc qua Mỹ của mình là ngày 12.12.2013, ông nhận được quyết định đình chỉ vụ án của Viện KSND tối cao.

Từ tháng 10.2013 lệnh cấm xuất cảnh của ông Cang được Bộ Công an giải tỏa.

Do đó ông Cang lên kế hoạch đi thăm người thân ở Mỹ và mua vé máy bay đi từ Việt Nam ngày 24.12.2013. Theo kế hoạch trên, ông Cang sẽ về trên chuyến bay ngày 25.1 và đến Việt Nam ngày 27.1.

Ông Cang nói thêm, trong thời gian ở Mỹ, gia đình ông ở Việt Nam có nhận được giấy triệu tập của Cơ quan Điều tra Bộ Công an và của Viện KSND tối cao. Nhận được thông báo của người thân, ông Cang cố gắng đổi vé máy bay để về nước sớm hơn kế hoạch trên.

Vì theo ông Cang, cá nhân ông đã được  “đình chỉ mọi tố tụng pháp lí”

Giải thích thêm về việc chưa thể về Việt Nam sớm hơn, ông Cang cho biết, hiện nay người dân châu Á và Việt kiều về nước rất nhiều. Cá nhân ông đã cố gắng đổi vé nhưng không được.

“Tôi đã đăng ký danh sách chờ (dự phòng) của những hãng máy bay khác để nếu có hành khách bỏ chuyến bay, khi có vé tôi lập tức sẽ trở về Việt Nam. Mấy ngày nay, tôi đều ra sân bay chờ đợi…

Tôi sẽ cố gắng về Việt Nam sớm nhất, nhưng chưa xác định được ngày về chính xác”. Văn bản viết.

Cũng trong văn bản của mình, ông Cang cho biết đã kí hợp đồng hỗ trợ pháp lí và ủy quyền cho luật sư Lê Minh Tâm, đoàn luật sư TP.HCM để luật sư thay mặt ông làm việc với cơ quan chức năng.

Ông Cang cam kết sẽ tìm mọi giải pháp về Việt Nam sớm nhất và xin thông cảm cho trường hợp bất khả kháng của mình.

Theo ghi nhận của phóng viên Một Thế Giới, trong văn bản này, ông Phạm Trung Cang không nói đến việc ông biết trước thông tin vụ án liên quan đến ông được tái điều tra.

Trong một động thái khác, ông Cang cũng có văn bản gửi chuyển phát nhanh từ Mỹ về các cơ quan chức năng.

Thanh Nhã



*************************


Việt kiều thi ăn phở để đón Tết Nguyên đán


Ngày 25/1, cộng đồng người Việt tại Houston, Mỹ sẽ tổ chức các hoạt động đón Tết truyền thống, trong đó có cuộc thi ăn phở.

Sự kiện này diễn ra từ 10h đến 21h ngày 25/1. Những người tham dự sẽ không phải trả phí.

Ban tổ chức sẽ có các hoạt động tôn vinh văn hóa, truyền thống Việt thông qua các hoạt động như thi ăn phở, múa rồng, trình diễn trang phục phương Đông và phương Tây.

Ban tổ chức cuộc thi ăn phở trong khuôn khổ sự kiện này. Ảnh minh họa: Ipbrief.net.

Ông Hubert Vo, đồng chủ tịch trong ban tổ chức sự kiện đón Tết Nguyên đán, cho biết Houston đã tổ chức 20 lần lễ hội cổ truyền. Ông tự hào vì hoạt động này đã truyền cảm hứng và thể hiện sức sống của cộng đồng người Việt tại Houston. Chủ đề của Tết năm nay là Tôn vinh văn hóa và tình hữu nghị.

“Hỗ trợ cộng đồng trong các sự kiện như Tết cổ truyền giúp chúng tôi tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn”, Glenn Godkin, giám đốc khu vực đô thị Houston của công ty tài trợ sự kiện này chia sẻ.

Lịch trình sự kiện đón Tết cổ truyền 2014 tại Seattle. Ảnh: Facebook.

Tại Seattle, bang Washington, cộng đồng người Việt cũng tổ chức mừng Tết Nguyên đán. Đây là lần thứ 19 sự kiện này diễn ra tại Seattle. Những người tới dự vào cửa miễn phí và tận hưởng không gian âm nhạc, ẩm thực đậm chất Việt. Sự kiện diễn ra tại trung tâm Seattle, bắt đầu từ 11h trưa đến 6h30 ngày 25/1.

Ước tính 1,8 triệu người gốc Việt đang sống tại Mỹ, chủ yếu ở California, Texas, Washington.



***************************

Lời cuối của bé ba tuổi trước khi chết tại trường mầm non

“Con yêu mẹ, gặp lại mẹ sau” là lời nói cuối của bé gái người Anh trước khi bị mắc vào dây thừng, dẫn đến tử vong khi bé đang chơi ở sân trường mầm non.

Lydia Bishop chết ngày 17/9/2013. Sophee Redhead, 25 tuổi, nhân viên của trường mầm non thuộc đại học York tại thành phố York, Anh, hôm nay ra hầu tòa với tội danh giết người không cố ý.


Một bé gái 3 tuổi ở Anh bị dây thừng trên cầu trượt siết cổ trong ngày đầu tiên tới trường mầm non. Bé tử vong sau khi nhập viện.

Luật sư Robert Smith QC cho hay, Redhead nhìn thấy Lydia Bishop đi về phía khu vực cầu trượt có sợi dây thừng, nhưng vẫn để cho cô bé “chơi tự do với sợi dây” trong vòng 20 phút.

Cô bé ba tuổi chết vì dây thừng siết vào cổ. Ảnh: Ross Parry.

Tại phiên tòa xét xử, mẹ cô bé nghẹn ngào cho biết, vào 9h sáng ngày 17/9, cô đưa Lydia Bishop tới trường. Tuy nhiên, đến 3h chiều, một người phụ nữ vội vàng chạy vào phòng của Rebecca Dick (mẹ em bé) và đưa cô tới trường mầm non nơi Lydia Bishop theo học.

“Tuy nhiên, khi đến nơi, tôi không thấy đứa trẻ nào xung quanh. Mọi người cho biết, Lydia gặp tai nạn và đang ở trong bệnh viện”, Dick nói.

Phóng to
Cầu trượt nơi Lydia Bishop gặp nạn. Ảnh: Rossparry.co.uk.

“Con bé muốn tôi mang kẹo cho nó. Con bé còn nói: con yêu mẹ, gặp lại mẹ sau”, người mẹ nấc lên khi nói về lời cuối của con.

Trong khi đó, Saffron Stockwell, một khách đến thăm trường mầm non nói với cảnh sát, bà nhìn thấy một đứa trẻ nằm bất động và mắt nhắm hờ lúc 2h30 chiều.



***********************

Tử hình yêu râu xanh bắt 6 phụ nữ làm nô lệ tình dục

Tòa án nhân dân tỉnh Hà Nam, Trung Quốc hôm nay tuyên án tử hình Lý Hạo, kẻ giam 6 phụ nữ để làm nô lệ tình dục.

Tân Hoa xã cho biết, Lý Hạo bị buộc tội giết người, cưỡng hiếp, bắt giữ người trái phép, tổ chức hoạt động mại dâm và sản xuất ảnh khiêu dâm. Theo bản cáo trạng, năm 2009, Lý đã bắt cóc 6 phụ nữ làm việc trong các quán karaoke và quán bar của địa phương. Y đào một nhà ngục ngay dưới căn hộ của mình để cầm tù 6 phụ nữ trong thời gian 21 tháng và ép buộc họ thay phiên nhau phục vụ tình dục.

Lý Hạo từng là thư ký của chính quyền địa phương.  Ảnh: CCTV.

Nhà ngục do Lý tự đào và thiết kế trong khoảng hai năm. Căn hầm nằm sâu dưới lòng đất 6 m. Ban ngày, khi Lý đến công sở làm việc, y khóa trái cửa hầm nên những người bên ngoài khó nghe thấy tiếng kêu cứu của 6 phụ nữ. Trong thời gian giam giữ, Lý buộc ba trong số người này giết hai phụ nữ ở cùng. Người phụ nữ trực tiếp giết hai nạn nhân bị xử ba năm tù giam. Hai người khác bị tuyên án treo.

Sau khi chủ mưu giết hai phụ nữ, Lý đã đem chôn họ ngay gần nơi những phụ nữ khác nằm ngủ. Mỗi tháng Lý đến căn hầm này ở hai tuần để hành hạ những nô lệ tình dục. Năm 2011, Lý buộc các phụ nữ còn lại làm gái mại dâm để thu lợi bất chính. Tháng 9 cùng năm, y bị bắt sau khi một trong số các nạn nhân trốn thoát và báo với cảnh sát.

Sau khi vụ án được phát hiện, giám đốc công an thành phố Lạc Dương phải xin lỗi công chúng vì không phản ứng kịp thời để cứu 6 phụ nữ. Bốn quan chức cảnh sát địa phương bị cách chức.

Theo Tuổi Trẻ



********************

Sốc với nhà vệ sinh đôi tại Thế vận hội Sochi


Một bức ảnh chụp nhà vệ sinh đôi cho nam giới tại một địa điểm phục vụ cho Thế vận hội Sochi của hãng tin BBC đã gây sốc cho nhiều người và trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng trên thế giới.

Cộng đồng mạng đang xôn xao về kiểu nhà vệ sinh này. Nhiều người tỏ ra bất ngờ và nhiều người khác thì cho rằng đây là bắng chứng cho thấy tình trạng tham nhũng trong việc xây dựng cơ cở hạ tầng cho Thế vận hội Sochi.

Hai bệ toilet được đặt rất gần nhau trong một buồng vệ sinh.

Bức ảnh cho thấy hai bệ toilet được đặt cạnh nhau trong một buồng vệ sinh và chỉ cách nhau một đoạn rất nhỏ.

Bức ảnh ngay lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt và trở thành đề tài bàn tán hài hước của cộng đồng mạng trên toàn thế giới.

Một người nói trên Twitter: “Nhà vệ sinh này sẽ tạo ra tinh thần cộng đồng ngay cả khi đang đi vệ sinh!”. Một người khác nói: “Đây là kiểu nhà vệ sinh mới 2 trong 1..chúng ta có thể cầm tay nhau khi đang đi vệ sinh”.

Tuy nhiên, Nikita Likhachev, một phóng viên Nga, đã tiết lộ trên blog rằng kiểu nhà vệ sinh này không hiếm ở Nga. Anh này cũng cho đăng hàng loạt bức ảnh chụp những nhà vệ sinh kiểu như vậy tại Nga. Phóng viên BBC cũng có một bức ảnh về một nhà vệ sinh “chung” khác tại trường Đại học Kazan.

Bên cạnh đó, nhiều người lên tiếng cáo buộc tình trạng tham nhũng tại Thế vận hội Sochi và đặt câu hỏi tại sao lại không có đủ tiền để xây dựng một nhà vệ sinh riêng biệt, trong khi ngân sách cho thế vận hội này lên tới 50 tỷ USD. 

Phạm Khánh



*************************

Anh xài cả máy xúc để mồi thuốc hút nhé

15a06ebe-1157-4f96-a287-bac06e2e95c3.gif
Anh ít khi hút thuốc, đã hút thuốc là phải thế này
4138dd19-d917-4e4d-b9a0-9323cc332b81.gif
Có những việc ta không hiểu tại sao
3fad4c4d-4cab-480f-b9de-c8eeed1e775a.gif
Dám trêu anh à
a56b1b55-a1d3-49f1-a361-c0f9346f45bc.gif
Em ngồi nhờ nhé
ea0832e4-8084-484f-9db3-2019d7d86664.gif
Bên nhau trọn đời
48175ac1-9961-4cbe-99bf-e8d47ed0cbd9.gif
Tưởng khỏe thế nào
74641631-ed6d-45eb-8f92-8bece86362dd.gif
Mẹ ơi maaaaaaaa......
6e6ada48-a582-4bc2-abb6-24ad69a74ade.gif
Ném bowling là phải thế này.


***********************

“Biến” vũ khí thành nhạc cụ


(Dân trí) - Một số nhạc sĩ ở Mexico đã chế tác những khẩu súng được tịch thu từ những nhóm tội phạm buôn bán ma túy thành một giàn nhạc cụ có cả kèn xắc-xô-phôn, sáo và đàn ghi ta.

Hãy thử tưởng tượng xem thế giới sẽ ra sao khi không còn súng ống, vũ khí, đạn dược? Những nhạc sĩ này đã tạo ra một phiên bản âm nhạc mới trên nền lời bài hát Imagine (Tưởng tượng) của nhạc sĩ, ca sĩ John Lennon, người sáng lập ra ban nhạc nổi tiếng thế giới Beatles.

Các nhạc sĩ đang hô biến những vũ khí giết người thành nhạc cụ
Các nhạc sĩ đang hô biến những vũ khí giết người thành nhạc cụ
Các nhạc sĩ đang "hô biến" những vũ khí giết người thành nhạc cụ

Đây có thể không phải là bản nhạc hay nhất nhưng những gì những nhạc sĩ này đang cố gắng làm quả thực thật là hiếm có.

Với tài năng và tâm hồn nghệ sĩ, những nhạc sĩ tài hoa này đã “biến” nòng súng thành chiếc đàn xắc-xô-phôn, “nhào nặn” chiếc súng trường thành cây sáo và “hô biến” những băng đạn thành một cây đàn ghi ta.

Những nhạc cụ đặc biệt
Những nhạc cụ đặc biệt
Những nhạc cụ đặc biệt
Những nhạc cụ đặc biệt

Pedro Reyes, nghệ sĩ phụ trách dự án đặc biệt này, chia sẻ rằng bằng việc chế tác những vũ khí giết người thành những đạo cụ có thể phát ra tiếng nhạc và mang lại niềm vui, anh muốn nhắn nhủ với mọi người rằng: Xin đừng dùng súng ống, vũ khí làm khổ nhau nữa.

Xem Clip


Thảo Nguyên
Theo Telegraph



*******************************

Tai nạn hy hữu khi bị nhím rơi thẳng vào đầu


(Dân trí) - Vụ tai nạn hy hữu xảy ra với một người phụ nữ Brazil khi một chú nhím bất ngờ từ trên cao rơi xuống trúng vào đầu khiến bà phải nhập viện với 200 chiếc lông nhím cắm trên đầu mình.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra với bà Sandra Nabucco, 52 tuổi, trong khi đang dẫn chó đi dạo ở công viên gần nhà tại thị trấn Gávea, phía nam thành phố Rio de Janeiro.

Những chiếc lông nhím được lấy ra từ đầu của bà Nabucco
Những chiếc lông nhím được lấy ra từ đầu của bà Nabucco

Tai họa đã bất ngờ ập xuống khi một chú nhím bất ngờ rơi thẳng vào đầu bà Nabucco, khiến 200 chiếc lông nhím gim thẳng vào đầu người phụ nữ này.

Chú nhím, với hơn 30.000 chiếc lông sắc nhọn, được cho là đã leo lên một cột đèn và bị ngã xuống phía dưới và gây ra vụ tai nạn hy hữu.

“Tôi đã thực sự rất sốc. Tôi nghe một tiếng động lớn và rồi một cái gì đó chạm vào đầu mình. Tôi đã cảm thấy rất đau đớn. Khi đưa tay lên đầu, tôi đã cảm thấy rất hoảng sợ khi nó bị cắm đầy gai”, bà Nabucco chia sẻ về tai nạn hy hữu mà mình gặp phải.

Bà Nabucco sau đó đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện. Tại đây các bác sĩ đã sử dụng nhíp để gắp những chiếc lông nhím sắc nhọn ra khỏi đầu bà. Hiện người phụ nữ này đang được các bác sĩ cho sử dụng kháng sinh để giúp vết thương nhanh lành và chống bị nhiễm trùng.

“May mắn tôi là một người phụ nữ mạnh mẽ. Nếu là trẻ em hoặc người già, rất có thể họ đã chết nếu gặp phải tai nạn như thế này”, bà Nabucco cho biết.

Là một khu vực nhiều cây cối rậm rạp, Gávea thường có sự xuất hiện của nhiều loài động vật hoang dã như khỉ nhỏ và một vài loài thú có túi, tuy nhiên có rất ít trường hợp con người bị các loài vật tấn công được ghi nhận.

T.Thủy
Theo NYDailyNews


***********************


Nụ hôn ngọt ngào tiễn người yêu trên sân ga những ngày cuối năm


Trước lúc bước vào kỳ nghỉ Tết dài ngày, nhiều bạn trẻ ở Trung Quốc đã dành tặng nhau những nụ hôn đắm đuối nơi sân ga.
Tết Nguyên đán ở Trung Quốc thường diễn ra trong rất nhiều ngày. Các sân ga, bến xe dịp cuối năm thường tấp nập dòng người ngược xuôi. Những ngày này, nhiều sinh viên đã bắt đầu trở về quê đón Tết. Rất dễ bắt gặp cảnh những cặp đôi trẻ vai mang ba lô, tay đeo túi xách nhưng vẫn cố gắng dành tặng nhau những cái ôm hôn ngọt ngào, ấm áp.
111ed77e-beb4-4240-af51-092f8653879d.jpg
Nụ hôn đắm đuối của một cặp đôi trẻ dành cho nhau trước khi về quê ăn Tết ở ga Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc hôm 14/1.
864a14d1-f0b5-45f7-8b85-79335129e4a5.jpg
Bạn gái "tranh thủ" nũng nịu bạn trai trong lúc chờ tàu tại ga Tế Nam. Bắt đầu từ ngày 14/1, nhiều sinh viên đã bắt đầu về quê đón Tết.
cf733025-2ff0-44b2-b871-2cad882f1eef.jpg
Rất nhiều cặp đôi không giấu được sự xúc động vì sắp phải xa người yêu dài ngày. Lễ nghỉ Tết Nguyên đán ở Trung Quốc diễn ra gần 1 tháng.
f15b6a13-0809-46dc-a842-b349c247cce3.jpg
Nụ hôn tạm biệt của một cặp đôi trẻ tại ga An Huy, tỉnh An Huy.
8461f7ea-0dd4-4f3c-9f5e-cf5103574c28.jpg
Nụ hôn không thể ngọt ngào hơn tại ga Bắc Kinh.
2eae208f-d1cd-4465-a9d3-0397e3fbe1a3.jpg
Tạm biệt nhau ở ga Thanh Đảo.
14346c61-ba48-4494-8ad8-388574c220e5.jpg
Mặc kệ mọi người xung quanh, chàng trai này cũng tạm biệt bạn gái bằng nụ hôn nồng nàn tại ga Thiên Tân.
5c44fa4e-b968-4c1f-8be2-44f83f3cd858.jpg
Bịn rịn chia tay ở ga Bắc Kinh.
ee413cc7-6a07-4765-96ec-d718ef3c2736.jpg
Nụ hôn trao vội của hai bạn trẻ ở ga Bắc Thành Đô.
bcc6bfcb-9060-470b-9453-966b494783f8.jpg
Hình ảnh cặp đôi ở ga Bắc Kinh dịp cuối năm.


***************************

Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật



Trong khi làn sóng bún đậu đã bắt đầu có dấu hiệu lắng xuống, nhiều hàng quán đóng cửa thì ở Đậu Homemade khách vẫn tấp nập xếp hàng chờ bàn vào ăn.

Tuy không phải là quán bún đậu đầu tiên tại Sài Gòn nhưng có thể nói Đậu Homemade là quán nổi tiếng và có chất lượng ngon nhất trong hàng trăm quán bún đậu lớn nhỏ ở nơi này.Chính cách làm chuyên nghiệp và ấn tượng ngay từ đầu với hình ảnh bún đậu 5 sao xanh sạch đẹp cua Đậu homemade đã tạo nên cơn sốt ở Sài Gòn. Với nguyên liệu nhập trực tiếp mỗi ngày từ miền Bắc, những món ăn tại đây đều mang được một hương vị riêng đậm đà và đúng chuẩn, không chê vào đâu được.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 1
Bún đậu đầy đủ
 
Ngoài món chính của menu là món bún đậu mắm tôm nổi tiếng, thu hút rất nhiều khách nước ngoài yêu thích ẩm thực Việt đến khám phá và thưởng thức thì quán còn có nhiều món ăn khác như bún ốc chuối đậu, bún giả cầy, nem rán Hà Nội, bánh gối, ốc hấp lá gừng (ốc dồn thịt), chả rươi (một món ăn hiềm có khó tìm)... Tất cả đều là những món ăn ngon, đáng để thưởng thức.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 2
Bánh gối
 
Ví dụ như món bánh gối chẳng hạn. Đây một món ăn quen thuộc của người Hà Nội mỗi khi gió lạnh đầu mùa. Vỏ bánh làm từ bột mì trông giống như vỏ há cáo của miền Nam nhưng để bánh khi chiên lên đúng mùi thơm, vỏ không bị ngấm dầu và kích thước bánh đúng chuẩn nguyên gốc thì chủ quán đã phải nhập trực tiếp từ lò bánh gia truyền trên phố Lương Van Can (một lò làm vỏ bánh có tiếng ở miền Bắc).
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 3
 
Nhân bánh gồm thịt băm, mộc nhĩ, nấm hương, lạp xưởng, miến dong. Nhưng điểm đăc biệt và độc đáo ở đây là quán đã thay đổi từ trứng cút thành lòng đỏ trứng măn, ăn rất thơm bùi béo. Ngoài ra, nhân bánh còn có thêm tôm sú tươi. Bánh gối khi cắn miếng bánh giòn rụm, nhân bên trong nóng hổi thơm lừng, bánh ăn cùng nước mắm đu đủ chua tương ớt theo chuẩn Hà Nội, thật chẳng còn gì bằng.
 
Dân gian có câu: "Tháng 9 đôi mươi, tháng 10 mùng năm", đó là mùa rươi - một loai sản vật quý hiếm tại các vùng cửa biển ở Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình.
 
Con rươi là loại đặc biệt, chúng chỉ xuất hiện vài lần trong năm và vài ngày là hết nên việc tìm mua và lưu trữ để bán là rất cực công. Nối tiếng nhất có thể nhắc đến món chả rươi vỏ quýt cùng lá thì là. Ở Đậu Homemade bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món này với vỏ quýt tươi đặc biệt, khi ăn vẫn còn cảm nhận rõ độ nồng và thơm của mùi vỏ quýt giữa hương vị béo ngậy, thơm lừng của thịt rươi và thì là. Đây phải nói là một món khó có thể bỏ qua.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 4
Chả Rươi
 
Một món siêu ngon nữa ở Đậu Honemade không thể không nhắc đến đó là món ốc hấp lá gừng (hay còn gọi là chả ốc, ốc dồn thịt). Ngoài nguyên liệu là những còn ốc đồng tươi giòn ngọt thịt thì món ốc ở đây còn ngon bởi nhờ nước mắm chấm đặc biệt của món ốc Hà Nội. Ốc hấp của quán được cái là làm rất sạch, món ốc được phục vụ nóng ăn kèm nước mắm ốc thanh tao vào những ngày trời Sài Gòn “lập Đông” như vậy thì đúng là quá tuyệt vời.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 5
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 6
Ốc hấp lá gừng
 
Đậu Homemade dễ khiến người lần đầu đến quán bị shock bởi sự cầu kì và chu đáo đến từng chi tiết của quán. Vào những ngày cuối tuần, ngày lễ – quán có tặng quà, làm bong bóng nghệ thuật cho trẻ em. Ngoài ra, ở đây còn gây shock với dàn nhạc sống chơi liên tục nhiều giờ vào buổi tối để phục vụ khách thưởng thức ẩm thực và khách chờ bàn (phía trước quán).
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 7
 
Đây là những điểm cộng vô giá cho thương hiệu Đậu Homemade, giúp cho quán có vị trí vững vàng trong giới sành ăn Việt. Chẳng trách mà trên tường quán là vô số hình ảnh cùng lời nhận xét thú vị của các ngôi sao nghệ sĩ,khách nước ngoài,các phi hành đoàn nước ngoài đã từng ghé ăn.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 8
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 9
Nghệ sĩ Việt cũng chọn Đậu Homemade là quán quen
 
Cũng vì những lý do đó mà Đậu Homemade được khá nhiều tạp chí ẩm thực, các trang guide dành cho khách trong và ngoài nước nổi tiếng “dòm ngó” như Trip advaisor, foody,diadiem,anuong... Ấn tượng nhất là việc quán được lên cả một tạp chí du lịch giới thiệu cho khách Nhật(SKETCH) – dù đây là một tạp chí lớn với tiêu chí tuyển chọn địa điểm ẩm thực khắc khe về nhiều yếu tố.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 10
Đậu Homemade trên báo Nhật
 
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 11
Khách nước ngoài cũng thích thú với món ăn đậm chất Bắc giữa Sài Gòn này
 
Với style riêng độc đáo "Tôi yêu Việt Nam". Nhân viên ở đây có hai loại đồng phục siêu ý nghĩa, một là áo cờ đỏ sao vàng mặc vào ngày thứ hai, hai là áo dài có bản đồ VN với đảo Hoàng Sa và Trường Sa sau lưng – một cách thể hiện tinh thần yêu nước tinh tế mà sâu sắc.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 12
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 13
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 14
 
Hòa cùng sự tiện lợi và thói quen ăn uống tại chỗ của nhiều người Việt hiện nay, Đậu Homemade còn cò dịch vụ delevery cực kỳ chuyên nghiệp với thời gian giao nhận nhanh chóng và tiện lợi cho người mua hàng hết mức có thể.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 15
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 16
Hộp mang đi rất sạch sẽ và tiện dụng
 
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 17
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 18
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 19
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 20
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 21
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 22
 
Một quán ăn giá bình dân với chất lượng và cung cách phục vụ 5 sao thì chẳng còn gì đáng bàn cãi để đến và trải nghiệm.
 
Đậu Homemade - Bún Đậu Mắm Tôm & More
Số 6 – đường Hồng Hà, Phường 2, Q.Tân Bình (cạnh C.T. Plaza sân bay Tân Sơn Nhất)
Điện thoại: 093 808 8284
Facebook: www.facebook.com/BunDauMamTomDauHomemade.

=====================

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu

16:04:54 01/01/2014

Quán bình dân bán nhiều món như bún mọc, bún mắm, bún bò Huế, hủ tiếu, mì Quảng... với giá khoảng 25 – 30k/ phần lớn, no căng bụng.

Quán mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn hôm nay nằm ở góc ngã tư Lê Quang Định – Huỳnh Đình Hai (đối diện hiệu thuốc), bán từ sáng đến chiều tối. Quán này ngày xưa nằm trong lòng chợ Bà Chiểu nhưng sau đó vì khách đông và trong lòng chợ chật chội nên chuyển ra ngoài.
No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 1
Bún mắm 30k.

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 2
Bún bò Huế 25k.

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 3
Bún mọc 30k.

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 4
Rau tươi và sạch sẽ.

Một phần ăn ở đây có giá từ 25k – 30k, bảo đảm ăn no căng bụng. Món ăn ở đây thì không phải ngon đến mức tuyệt đỉnh nhưng với giá cả bình dân, chất lượng thức ăn thì đây có thể nói là một nơi hợp lý khi bạn cảm thấy đói.
Quán bán nhiều món nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho yêu cầu của mình tùy vào sở thích. Nhưng một số món được nhiều người gọi là bún mắm, bún mọc...
Bún mắm ở đây dù chỉ khoảng 30k/ phần nhưng được cho khá nhiều nhân, nào là cá lóc tươi – thịt heo quay – mực tươi – tôm... Nhược điểm của món này ở quán là nước dùng hơi thiếu đậm đà và đa số các món đều được cho nước dùng rất tiết kiệm.
No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 5

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 6

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 7

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 8

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 9

No   căng với  bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 10
Bún mọc khá ngon với rất nhiều thịt mọc (thịt heo xay nhuyễn, quết dính), giò heo nạc siêu to, chả Huế... Món này ở quán khá ngon, rau tươi và thịt thà ăn no cả bụng. Nhưng vẫn có một chút nhược điểm là nước dùng hơi nhiều mỡ vì vậy khi gọi các bạn nên đề nghị quán giảm nước béo ra để ăn ngon miệng và đỡ ngấy hơn.
No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 11

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 12

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 13
Bún bò Huế được cho nhiều thịt bắp bò, ăn thịt vừa giòn vừa ngọt. Nước dùng của món bún bò Huế đậm đà, ăn ngon. Một phần như trong hình không có giò heo sẽ có giá 25k.
No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 14
Quán bán từ sáng đến tối mỗi ngày. Buổi trưa có bán thêm cơm bình dân nên sẽ rất đông, không có bàn ngồi, vì vậy nên hạn chế ăn giờ này. Trà đá ăn kèm cơm trưa thì được miễn phí nhưng ăn các món bún thì được tính 1k/ly (như trong hình).
No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 15
No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu 16

=================


Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món "sang chảnh" và đồ nướng siêu ngon ở quận 4

09:52:20 11/11/2013

Quán bán nhiều món nhưng nổi trội nhất là thực đơn cua với 41 món và các loại đồ nướng tại bàn cực ngon.

Mộc quán nằm trên đường Vĩnh Khánh (quận 4) là một địa chỉ lâu đời và được rất nhiều teen sành ăn của khu vực này biết đến. Ngày trước, đây chỉ là một quán nhỏ theo kiểu vỉa hè ở đầu đường Vĩnh Khánh – Hoàng Diệu nhưng sau này có lẽ vì lượng khách ngày càng đông, có khi đến ăn phải đứng xếp hàng chờ đợi từ bãi gửi xe nên quán cũng mở thêm chi nhánh ở đầu bên kia Vĩnh Khánh (ngã ba Tôn Đản – Vĩnh Khánh quẹo vào Vĩnh Khánh khoảng 100m, nhìn bên tay trái). Theo kinh nghiệm thì các bạn nên ăn ở quán mới sẽ được phục vụ tốt hơn, chỗ ngồi bên đây rộng rãi – rất thoáng, không phải đợi bàn và mọi thứ (bàn ghế) đều mới nên nhìn cũng khá sạch sẽ hơn so với chỗ cũ. Đặc biệt, ở đây bán hơi trễ (khoảng 3h chiều) nhưng nghỉ muộn (có khi 2 - 3h sáng vẫn còn tấp nập khách đến ăn).

Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Chỗ ngồi rộng rãi của quán ở gần ngã ba Vĩnh Khánh - Tôn Đản.


Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Menu giá khá bình dân, hợp với teen.

Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Cua chắc thịt giá rẻ được làm thành nhiều món.

Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Nướng tại bàn hoặc quán nướng giúp đều được.

Điểm cộng đầu tiên của quán này có lẽ phải nói về giá. Món ăn ở đây khá rẻ, trung bình chỉ từ 50k - 55k/ phần đồ nướng nên rất được lòng các bạn teen. Một phần đồ nướng của quán cũng vừa ăn chứ không quá ít, có thể sắp đầy lên một khay nướng (như trong hình).
 
Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Nhũ dê nướng 50k/phần.

Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Sườn non nướng.


Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Sang hơn một tí thì có thể ăn cua, cua Cà Mau (theo quảng cáo của người phục vụ thì cua ở đây được đem trực tiếp từ Cà Mau lên, cua được bán trong ngày nên chỉ lấy vừa đủ – tránh để cua cũ qua ngày sẽ bị ốp thịt, không ngon). Có lẽ vì lý do này nên không phải ai đến đây và muốn ăn cua cũng gọi được. Cua ở Mộc quán thường hết rất sớm. Có khi ghé đến vào 7h đã được phục vụ báo hết cua, rất tiếc. Giá một kg cua Cà Mau của quán có giá chỉ 180k/kg. Khách được ra thùng chứa cua để được tư vấn chọn con mình ưng ý và cân tại chỗ trước khi chọn món để làm. Trung bình một con cua ở đây có trọng lượng khoảng 500 – 600garm (cua thịt rất chắc), có thể làm mỗi con một món để nếm thử vị – tùy ý khách.
Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Cua rang me.

Khách đến đây thường ăn đồ nướng trước trong thời gian đợi làm thịt cua (nếu có). Một số món nướng không nên bỏ qua khi ghé quán: nhũ dê nướng, bạch tuộc, thịt bò sa tế, tôm nướng muối ớt, sườn non nướng...
Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Bò non nướng vỉ.
Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Các món nướng đều có nước chấm riêng thích hợp với từng món.

Với món nướng, bạn có thể chọn tự nướng tại bàn vừa vui vừa được ăn nóng (có vẻ sẽ thú vị và ngon hơn) hoặc nhờ đầu bếp của quán nướng giúp (nhanh, tiện lợi và đỡ khói). Ngoài ra, các món hấp và chiên nước mắm ở đây cũng rất ngon, đặc biệt là món dồi trường và ếch chiên nước mắm (ếch bán tính con, cứ 30k/con – gọi bao nhiêu con để làm cũng được).
Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Quán có nhận nướng cho khách nếu bạn ngại khói và không có kinh nghiệm nướng.
Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Ếch chiên nước mắm cực ngon. Có thể nhờ đầu bếp lột da hoặc để nguyên da nếu thích.
Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Nghêu Thái giá 38k với những con nghêu to béo.

Cua làm được đến 41 món nên cũng khó ăn hết đủ các món để đánh giá món nào là ngon nhất, nhưng theo quan sát thì thấy mọi người đến đây hay gọi lẩu cua nấu kiểu Thái, nấu bầu và rang me. Ăn thử món lẩu cua nấu bầu và rang me, chất lượng nêm nếm khá ổn. Cua nấu bầu có nước lẩu ngọt từ thịt cua nên ăn có cảm giác thanh nhẹ, rất hợp với những ngày trời mưa như thế này. Cua rang me có vị vừa phải, không quá chua cũng không quá ngọt, ăn với bánh mì cũng ngon nhưng nước sốt me ở đây cũng chỉ vừa đủ nên ăn không – chấm với ít muối tiêu chanh là vừa.

Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Rau lẩu của món cua nấu bầu.

Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món

Sài Gòn: Đi ăn cua 41 món
Bằng chứng cho việc thịt cua ở đây giá rẻ nhưng cực tươi ngon.

Một bàn ăn cho 5 người với tất cả các món trong hình có hóa đơn là 607k. Tính ra trung bình mỗi người chỉ tốn khoảng 120k cho một bữa ăn “sang chảnh” với rất nhiều thịt và hải sản như thế này.


***********************

Hành động quá đà của các cặp đôi đã khiến những người có mặt trong công viên phẫn nộ.

Gần đây, trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc lan tràn những hình ảnh về các cặp tình nhân ngang nhiên "làm chuyện ấy" tại một công viên được giấu tên thuộc tỉnh Hạ Môn (Trung Quốc). 
Các hình ảnh cho thấy, các đôi thản nhiên làm việc của mình một cách “hăng say” mà không thèm để ý đến ánh mắt của những người xung quanh. 
Trong công viên lúc đó còn có đàn ông và các cụ già. Tuy nhiên, nữ nhân vật chính vẫn không chút ngần ngại ngồi lên đùi người tình và ôm hôn thắm thiết.
1_2_2a682_1389848866717_1390191930196_jpg0.jpg
2_4_2a682_1389848866408_jpg1.jpg
 Tại một góc khuất khác của công viên, cặp đôi nam nữ này còn tỏ ra bạo dạn hơn:
3_6_2a682_1389848866109_jpg2.jpg
Những hành động khiến nhiều người đỏ mặt.
5_8_2a682_1389848865509_1390192036055_jpg3.jpg
Thản nhiên "sex" mặc kệ ai nhìn.
 Ở một góc khác, cặp đôi vui vẻ ôm nhau nằm ngủ trên thảm cỏ mà không hề để ý tới người xung quanh.
xxx_1_jpg4.jpg
xxx_2_jpg5.jpg
Thậm chí là nằm đè lên nhau.
Ngay sau khi được phát tán trên các trang mạng, cộng đồng mạng đã có phản hồi tức thì về những hình ảnh không mấy đẹp đẽ này.
Một vài người cho rằng, trong thời đại mở cửa như hiện nay, việc “mây mưa” trong công viên như vậy là rất bình thường. Họ cho rằng làm “chuyện ấy” nơi công cộng là một thú vui đem lại nhiều cảm giác mới lạ, nên trải nghiệm ít nhất một lần trong đời.
Những bình luận trên đã được số đông bác bỏ ngay lập tức. Lý lẽ đưa ra là “mây mưa” nơi công cộng là một hành vi thiếu văn hóa, không thể chấp nhận được. Nó gây ảnh hưởng không nhỏ tới những người phải chứng kiến.
Tần suất xuất hiện những hình ảnh ngang nhiên làm “chuyện ấy” nơi công cộng càng ngày càng tăng cao khiến dư luận không khỏi lo ngại về ý thức của lớp trẻ hiện nay.


***************

Người đẹp sexy bên du thuyền - China Girl


Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


**************************

Shi Zi Jia (诗梓佳) gợi cảm với xe


Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


**********************

Xem chợ con điếm ở giữa Sài Gòn


Cần sa hay còn được gọi là 'tài mà', 'bồ đà',  'con điếm' đang được nhiều dân chơi trẻ Sài Gòn ưa dùng. Tại khu vực chợ Nancy (Q.5), người có nhu cầu chỉ cần bỏ vài chục ngàn đồng là đủ mua cần sa. Nơi đây, từ lâu được giới chơi 'ma túy xanh' mệnh danh là 'phố cần sa'.

Triều (24 tuổi, ngụ Q.8, Tp. HCM) là con nghiện cần sa nặng, buôn cần sa nhiều năm qua tại công viên Thăng Long (Q.5), tuyên bố: “Ở chợ Nancy, muốn mua bao nhiêu cũng có, nếu thấy đắt có thể trả giá”.

Tấp nập kẻ bán người mua

Chiều 7/1, Triều đưa chúng tôi ra chân cầu Nguyễn Văn Cừ bên hông chợ Nancy để mua cần sa. Dọc con đường sát chân cầu, những quán bán thuốc lá kê sát nhau, đan xen là một vài quán ăn, quán nước. Triều dừng trước con hẻm nhỏ số 31 Nguyễn Văn Cừ (thuộc P.1, Q.5), nơi có vài thanh niên đang đứng, với vẻ mặt dáo dác, luôn để ý những người xung quanh.

Khi chúng tôi có mặt, nhóm người kia vừa bán 5 bịch cần sa cho người đàn ông khảng 40 tuổi ăn mặc lịch sự. Thấy Triều, một thanh niên liền hỏi: “Mấy bi?”. Triều đáp: “Cho 3 bi hút chơi”. Quay nhanh vào chiếc võng túm gọn treo trên tường bên hẻm, một thanh niên lấy ra 3 bịch ni lông bên trong chứa một mẩu giấy và ít lá khô; Triều cầm sẵn 120.000 đồng đưa cho người đó, rồi lên xe phóng nhanh về hướng đường Võ Văn Kiệt.

images1080365_cho_can_sa1.jpg
Cảnh mua bán cần sa tại khu vực chợ Nancy - Ảnh: Gia Huy
Hàng này tụi nó chủ yếu lấy ở Lào và Campuchia rồi về chia nhỏ bán, ngoài bán ở đây chúng còn chia nhau ra khu đường Nguyễn Cư Trinh, công viên 23 tháng 9, chân Cầu Muối bán. Ở đây, ngoài cần sa tụi nó còn bán cả thuốc cỏ, loại này đắt, 100.000 đồng/bịch, nhưng hút phê hơn cần sa nhiều”, Triều ra vẻ rành rọt.

Sau khi mua được hàng, Triều về công viên Thăng Long bán lại. Chỉ trong vòng nửa giờ đồng hồ, 3 bịch trên đã được Triều bán hết cho hai thanh niên qua đường với giá 70.000 đồng/bịch. “Hết tiền nên chỉ lấy 3 bịch, chút chạy qua lấy bán tiếp. Loại này giờ tụi nó khoái lắm vì hút phê mà không hại như hàng đá”, Triều nói.

9g ngày 8/1, chúng tôi quay lại chân cầu Nguyễn Văn Cừ, cảnh mua bán cần sa của nhóm thanh niên này vẫn tấp nập. Sau khi khách tấp vào vệ đường hỏi hàng, một thanh niên tới gần hỏi: “Mua cần sa hả, đưa tiền đây rồi chạy lên trên có người đưa cho”. Theo quan sát, cần sa được chia thành những bịch nhỏ kèm theo mẩu giấy cuốn. Nhóm thanh niên liên tục thay đổi chỗ để cần sa, và mỗi lần bán chỉ mang khoảng 10 bịch, bán hết lại đến lấy tại một điểm cất giấu hàng. Cứ như vậy, chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ tiếp cận, chúng tôi đã ghi nhận rất nhiều cần sa được nhóm thanh niên bán ra.

Sau một lúc thấy người lạ xuất hiện cạnh các điểm buôn bán, nhóm thanh niên này bắt đầu nghi ngờ và cử người che khuất tầm mắt, hỏi chuyện chúng tôi. Sau đó một lúc, nhóm thanh niên này chuyển xuống gầm cầu chỉ để lại 2 người đứng nhận tiền còn tất cả chia nhau ra đứng ở một đoạn xa để giao hàng. Như đã thành thói quen, nhóm người bán nhận tiền và giao hàng rất nhanh nên khó người qua đường nào phát hiện được những giao dịch này.

Chiều cùng ngày, cảnh bán vẫn tấp nập nhưng sau khi thấy bóng dáng công an phường, nhóm người bán tản ra chân cầu ngồi, số khác thì rút vào hẻm. Chừng 30 phút sau, cả nhóm lại tụ tập buôn bán như không có chuyện gì xảy ra.

Theo Triều, số hàng trên được làm từ lá và hoa cần sa. Hàng được nhập về sẽ được chia nhỏ thành từng bịch rồi bán. “Hàng xịn phải có mùi thơm như mùi xoài chín, chỉ có lá và hoa chứ không có cành hoặc hạt và được vê thành viên. Loại mà bọn chợ Nancy bán là loại rẻ tiền chứ không phải loại đặc biệt”, Triều nói. Giá thị trường hiện nay 1 kg cần sa loại 1 khoảng 7 triệu đồng, loại 2 khoảng 5 triệu đồng. Hầu hết hàng được bán ở chợ Nancy là loại 2.

Trưa 17/1, chúng tôi quay lại khu vực hẻm 31 Nguyễn Văn Cừ, thì thấy tình trạng mua bán cần sa vẫn nhộn nhịp, nhưng nhóm người bán đã cảnh giác hơn bằng việc chuyển chỗ giấu cần sa vào thùng nước uống miễn phí đặt bên vệ đường.

Công an đi rồi, mua bán trở lại!

Chiều 17/1, làm việc với chúng tôi, trung tá Phan Anh Tuấn, Trưởng công an P.1, Q.5, cho biết: “Hẻm 31 Nguyễn Văn Cừ thuộc tụ điểm ma túy mà công an phường đã kết hợp với công an quận thường xuyên vây bắt. Những đối tượng đang bán cần sa ở đây chủ yếu ở nơi khác tới bán”.

Theo trung tá Tuấn, phường đã cử hẳn một dân phòng theo dõi, và lên lịch kiểm tra. Nhưng cứ có bóng dáng công an, thì các đối tượng lại lảng đi chỗ khác, sau khi công an đi rồi chúng trở lại. Cũng theo ông Tuấn, đầu tháng 1/2014, công an phường đã bắt một người bán cần sa tại đây, đối tượng chống cự quyết liệt, cắn bị thương hai công an phường.

“Để xử lý hình sự các đối tượng này phải bắt được khi chúng mang trên mình 1 kg cần sa, nhưng nếu bắt tận tay chúng đang mua bán thì cũng có thể xử lý hình sự được. Chúng tôi sẽ kết hợp với Phòng ma túy Q.5 để xử lý triệt để tụ điểm trên”, trung tá Phan Anh Tuấn cho biết.

images1080373_cho_can_sa2.jpg
Giấy cuốn và bịch của dân chơi cần sa
Khói “khóc”, khói “cười”!
Tại quán trà chanh bên cổng Nhà thi đấu Quân khu 7 trên đường Phổ Quang (P.2, Q.Tân Bình), Trần Văn T. (21 tuổi, quê Gia Lai, sinh viên năm 3 ĐH Tài chính marketing) móc túi lấy một nắm kẹo chuyền cho nhóm bạn ngồi cùng để ngậm, tay kia móc ra một bịch tài mà và một tờ giấy quấn rồi châm lửa rít. Khói thuốc đỏ lửa, khói bay thơm phức. “Xõa đi tụi mày”, T. đưa cho 3 đứa bạn cùng hút.

T. giải thích về việc ăn kẹo trước khi hút là để có cảm giác thăng hoa hơn bởi chất ngọt sẽ kích thích mạnh vị giác và thính giác, còn nếu đồ có vị chua coi như phí thuốc. T. hút cần sa khoảng 2 năm nay, cậu cho biết mình dùng “con điếm” trong một bữa tiệc sinh nhật bạn ở quán bar Q.1. Thấy hút “quá phê” nên tìm hút thường xuyên và nay thành nghiện. Giờ T. biết chỗ bán giá gốc, thậm chí T. còn mua về bán lại cho bạn bè hút để kiếm lời. “80% dân chơi chất kích thích ở Việt Nam biết tới tài mà. Có nhiều đứa gọi là “con điếm” vì hút vào cho cảm giác khát khao tình dục”, T. vừa nhả khói thuốc vừa nói với chúng tôi.

Mỗi ngày, T. hút ít nhất 2 bịch, mỗi bịch T. mua giá gốc chỉ 40.000 đồng. Hút hết điếu thuốc được 5 phút, bỗng T. cười sặc sụa. “Nó phê rồi đó, chắc đang có gì vui nên cười chứ không thì khác rồi”, một người bạn ngồi cạnh T. nói trong ánh mắt cũng lờ đờ vì say thuốc.

Mới chơi tài mà nhưng vì tiếp xúc với những tay chơi lâu năm nên Phạm Thị H. (27 tuổi, ngụ Q.1) được bạn bè tôn làm “nữ quái tài mà”. “Nếm” khói tài mà theo sự tò mò trong một bữa nhậu cóc, thấy bạn hút có mùi thơm nên H. xin hít một hơi rồi nghiện lúc nào không hay. “Sau điếu đầu đó, trong đầu có cảm giác buồn kinh khủng, nó kéo mình về với chuyện buồn gia đình lâu nay nên tự nhiên khóc như chưa bao giờ được khóc. Sau khi khóc xong thấy người thoải mái, đêm đó lái xe lụa vô cùng. Hút nó vào có cảm giác gì đó rất ảo, đầu óc hưng phấn...”, H. kể về lần đầu hút cần sa.

Không chỉ hút cần sa nguyên chất, nhiều tay nghiện nặng còn trộn ma túy vào để hút cho phê. Bởi theo họ thì cần sa tác dụng phê không lâu chỉ 30 phút là về trạng thái bình thường, muốn phê lâu hơn thì cho ma túy vào hút kèm để tưng độ phê.



************************


Quái ngư ăn thịt người.

***

Vài tháng nay, người dân vùng Kim Hương (Sơn Đông, Trung Cộng) rất hoảng sợ, khi có nhiều người mất tích bí ẩn trong lúc bơi lội ở một hồ nước lớn trong vùng. Nghi ngờ có kẻ giết người hàng loạt, chính quyền và người dân nơi đây đã vào cuộc tìm hiểu ráo riết. Trong lúc chưa tìm được kẻ giết người thì cảnh sát địa phương nhận được một  tin báo từ mấy thanh niên. Theo nhóm thanh niên này, họ gồm 4 người, đã thuê một con thuyền chèo ra giữa hồ nước.

Lộ diện ác mộng 'quái thú' ăn thịt người - 1
Con cá này dài 3 mét, nặng nửa tấn.
   
Một người vừa nhảy xuống hồ tắm bỗng hét lên kêu cứu, 3 thanh niên trên thuyền ra sức kéo bạn nhưng không nổi. Người thanh niên nọ bị kéo chìm xuống đáy hồ. Các nhân viên cứu cấp, thợ lặn đã được điều động truy tìm dưới đáy hồ nhưng không thấy. Mấy ngày sau, xác thanh niên này nổi lên với bộ dạng rất đáng sợ. Nhiều bộ phận trên cơ thể nạn nhất đã biến mất.




Lộ diện ác mộng 'quái thú' ăn thịt người - 2
Chuẩn bị tiến hành mổ bụng.  




Lộ diện ác mộng 'quái thú' ăn thịt người - 3
Mổ bụng ”quái ngư”…  


Trong khi cảnh sát đang tìm hiểu nguyên nhân thì dân chài tóm được một con cá thuộc loài da trơn khổng lồ, dài tới 3 mét, nặng chừng nửa tấn. Khi những người dân chài mổ bụng con cá thì bất ngờ thấy rất nhiều xương người mắc trong bụng nó.


Lộ diện ác mộng 'quái thú' ăn thịt người - 4
Kinh hoàng khi phát hiện rất nhiều xương người trong bụng “quái ngư”.

Cảnh sát địa phương đã phong tỏa hiện trường, giữ bí mật về tin này, song nhiều người đã ghi lại được hình ảnh mổ bụng con cá và phổ biến trên mạng.

**************************
Một con chim cực ngon, nhìn chỉ muốn húp...!!!
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm