Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 28 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Bộ ảnh nuy đẹp của người mẫu trẻ SOLIVIA KIYOKO thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn. Tác phẩm nude trong rừng hoang được thực hiện và dàn dựng công phu từ khung cảnh cho tới các chi tiết nhỏ của người mẫu. Trí Nguyễn cho thấy sự tinh tế của mình qua từng bức ảnh

***************************

10 sản phẩm dát vàng kỳ lạ nhất thế giới

Nếu giá của một chiếc siêu xe Lamborghini nguyên bản dát vàng lên tới 62 triệu USD thì một cuộn giấy vệ sinh cùng chất liệu có giá 1,3 triệu USD.

Nhập mô tả cho ảnh

1. Siêu xe Lamborghini

Chủ sở hữu của phần lớn những chiếc xe dát vàng trên thế giới là những ông chủ dầu mỏ giàu có từ Trung Đông, Trung Quốc và Nga. Giá của mỗi chiếc xe như vậy từng xuất hiện trên thế giới là khoảng 8 triệu USD. Thế nhưng, mức giá này chưa thấm vào đâu so với Lamborghini bằng vàng từng được trưng bày tại Dubai vào tháng 10/2012. Phiên bản giá 7,8 triệu USD xuất hiện khi đó chỉ bằng 1/8 so với kích thước nguyên bản, tức là chiếc xe thật sẽ phải có giá lên tới 62 triệu USD.

Nhập mô tả cho ảnh

2. iPhone

Hãng trang sức Stuart Hughes đã sản xuất ra chiếc điện thoại đắt giá nhất thế giới khi trang trí cho một phiên bản iPhone "chiếc áo khoác" làm bằng vàng và kim cương. Với mức giá 15 triệu USD, chắc chắn chẳng ai muốn chiếc điện thoại này rơi vào bồn cầu.

Nhập mô tả cho ảnh

3. Xèng chơi bài pocket

Được làm bằng da cá sấu và trang trí  vàng 18K, gắn thêm hàng chục viên kim cương, đây là những đồng xèng chơi bài đắt giá nhất thế giới. Mỗi đồng xèng này chỉ biểu thị cho 100.000 EUR, nhưng giá trị thực của nó lên tới 7,5 triệu USD.

Nhập mô tả cho ảnh

4. Cây thông Noel

Năm 2011, khách sạn 7 sao Abu Dhabi  đã ghi tên mình vào kỷ lục Guinness, khi sở hữu cây thông Noel đắt giá nhất thế giới. Với chiều cao gần 13m, cây thông này được treo đầy vòng hoa, quả cầu và đồ trang trí bằng vàng, với giá trị tới 11 triệu USD.

Nhập mô tả cho ảnh

5. Bồn cầu và giấy vệ sinh

Tập đoàn Hang Fung của HongKong từng xây dựng một nhà vệ sinh với chiếc bồn cầu được dát vàng 24K vào năm 2001. Tường của khu vệ sinh cũng được làm bằng vàng. Giá của căn buồng vệ sinh lên tới 2,5 triệu USD. Trong khi đó, một công ty của Úc có tên The Toilet Paper Man lại sản xuất ra giấy vệ sinh bằng vàng trị giá tới 1,3 triệu USD mỗi cuộn.

Nhập mô tả cho ảnh

6. Áo sơ mi

Chiếc áo được làm từ 14.000 miếng ghép bằng vàng 22K thuộc sở hữu của một người Ấn Độ tên Datta Phuge. 15 thợ kim hoàn đã phải làm việc suốt 16 ngày để chế tạo ra chiếc áo nặng tới 3,15 kg và có giá lên đến 250.000 USD.

Nhập mô tả cho ảnh

7. Quan tài

Công ty sản xuất ra chiếc quan tài này là Golden Caskets. Sản phẩm làm thủ công từ vàng 24K và được bọc nhung đỏ ruby phía trong. Nếu đặt hàng, khách sẽ nhận được một giấy chứng nhận, một khung ảnh và hộp đựng đồ bằng vàng đi kèm. Website của công ty không đề cập đến giá của sản phẩm, nhưng khách hàng được cho là sẽ phải bỏ ra khoảng 50.000 USD cho chiếc quan tài đắt giá nhất thế giới này.

Nhập mô tả cho ảnh

8. Bánh Pudding

Mức giá 35.000 USD là hoàn toàn xứng đáng với chiếc bánh được làm từ vàng lá, trứng cá tầm muối và trang trí bởi một viên kim cương 2 carat. Tuy nhiên, vì là món tráng miệng đắt đỏ nhất thế giới, nên không chỉ phải bỏ nhiều tiền mà khách hàng còn phải bỏ công để chờ đơi, và thời gian đặt hàng ít nhất phải trước 2 tuần.

Nhập mô tả cho ảnh

9. Mặt nạ dưỡng da

Nữ hoàng Ai Cập nổi tiếng thời cổ đại Cleopatra từng dùng vàng để giữ vẻ đẹp của mình. Công thức làm đẹp đó hiện có giá khoảng 1.000 USD với sản phẩm của Umo, Inc - một công ty Nhật Bản và là một trong những dịch vụ siêu sang phục vụ tại khách sạn Raffles Dubai và Harrods.

Nhập mô tả cho ảnhPhóng to

10. Thuốc con nhộng

Là dòng sản phẩm siêu sang của Citizen Citizen, những viên thuốc con nhộng này được làm bằng vàng lá 24K theo thiết kế của Tobias Wong. Trang web bán hàng của công ty này hiện không có sẵn thuốc để bán, nhưng mức giá cho mỗi tháng dùng thuốc này có thể tiêu tốn của khách hàng tới 13.000 USD. Sự thật là vàng không thể tiêu hóa và nó sẽ ra khỏi cơ thể theo một cách nào đó.

Theo Therichest




***********************

Thai phụ bị cha ném đá tới chết trước cổng tòa án Pakistan

Cha cùng gần 20 người thân của một thai phụ Pakistan hành hung và ném đá khiến cô tử vong trước cửa một tòa án hôm 27/5. Cha của nạn nhân không hề tỏ ra hối hận vì giết con.

Vụ án xảy ra khi một phụ nữ mang thai cùng chồng tới tòa án ở thành phố Lahore, Pakistan để đăng ký kết hôn, AP đưa tin. Naseem Butt, một sĩ quan cảnh sát, cho biết nạn nhân là chị Farzana Parveen, 25 tuổi. Gần 20 thành viên của gia đình Parveen - bao gồm cha và các anh, em của nạn nhân - đã đợi ở bên ngoài tòa án tối cao Lahore. Luật sư Kharal nói, khi nạn nhân cùng chồng đi đến cổng chính của tòa án, người thân của Farzana ném gạch, đá và cố gắng cướp cô khỏi tay chồng. Họ bắt đầu đánh đập khi cô chống cự. Sau đó, gia đình Parveen còn ném gạch, đá của một công trường gần đó vào cảnh sát và chồng cô.

Nhà chức trách cho hay, người thân của nạn nhân tức giận do cô bất chấp sự phản đối của gia đình để kết hôn với Mohammad Iqbal, người đàn ông hơn cô tới 20 tuổi.

Nhập mô tả cho ảnh
Mohammad Iqbal, chồng của cô Farzana Parveen, ngồi bên xác vợ trong xe cứu thương tại thành phố Lahore hôm 27/5. Ảnh: AP

Mohammad Azeem, cha của nạn nhân, nói con gái ông đã mang thai ba tháng và đệ đơn kiện Iqbal với tội danh bắt cóc, Mustafa Kharal, luật sư của nạn nhân cho biết. Ông coi việc giết con gái là một vinh dự.

“Tôi không hối tiếc vì giết con gái tôi. Nó đã xúc phạm tất cả các thành viên trong gia đình vì kết hôn bất chấp sự phản đối của chúng tôi”, Mujahid, một cảnh sát điều tra, dẫn lời người cha.

Iqbal kể rằng anh gặp Parveen sau khi người vợ đầu tiên qua đời, để lại cho anh 5 đứa con. “Chúng tôi yêu nhau. Tôi chỉ muốn đưa cô ấy đến tòa và đăng ký kết hôn”, Iqbal nói với AP. Anh cho rằng nhà Parveen đã muốn lừa tiền của anh trước khi họ kết hôn. 

Cảnh sát bắt cha của nạn nhân về tội giết người và khẳng định ông đang nỗ lực bắt tất cả những người liên quan đến “tội ác ghê tởm” đó. Chồng của nạn nhân đã nhận xác để chôn cất.

Mặc dù hành động ném đá ở nơi công cộng xảy ra thường xuyên tại Pakistan nhưng vụ án mạng hôm 27/5 diễn ra trước đám đông vào ban ngày và tòa án Lahore nằm trên trục đường chính tại trung tâm thành phố. Nó cho thấy mức độ táo tợn của đám hung thủ.

Sắp đặt hôn nhân là một truyền thống bảo thủ của xã hội Pakistan. Hàng trăm phụ nữ Pakistan chết mỗi năm do hành vi giết người vì danh dự của chồng hoặc người thân.

Hội đồng Nhân quyền Pakistan, một tổ chức từ thiện tư nhân, thông báo 869 phụ nữ chết vì hành vi giết người danh dự trong năm 2013. 

Ngay cả những người Pakistan từng theo dõi những vụ giết phụ nữ vì danh dự vẫn cảm thấy bàng hoàng về tính chất tàn bạo và công khai của vụ án mạng hôm 27/5.

“Tôi từng nghe nhiều trường hợp phụ nữ chết vì ném đá nhưng điều đáng xấu hổ và lo ngại nhất là nạn nhân chết bên ngoài một tòa án”, Zia Awan, một luật sư nổi tiếng và nhà hoạt động nhân quyền, bình luận.

Zia nói những người phạm tội đối với phụ nữ thường lĩnh bản án nhẹ hoặc trắng án do lực lượng cảnh sát yếu kém và những khiếm khuyết trong hệ thống tư pháp.

"Gia đình nạn nhân thường không kiện hung thủ và cảnh sát cũng không điều tra một cách cẩn thận. Do đó, tòa án thường tuyên mức án nhẹ hoặc xử trắng án cho những kẻ gây án với phụ nữ", ông nói.



*****************************

Lê Minh Sơn mừng vì con xếp thứ 55/57 của lớp

Khác với nhiều ông bố bà mẹ hào hứng khi thấy con đạt học sinh giỏi, nhạc sĩ Lê Minh Sơn lại vui khi cậu con trai học lớp 5 của anh đứng thứ 55 trên tổng số 57 học sinh.

Lê Minh Sơn cho biết, từ trước tới nay, trong chuyện học hành, anh không bao giờ tạo cho con áp lực. Thành tích học tập với con như thế nào, anh không quan tâm vì cho rằng: “Môi trường giáo dục ở Việt Nam không phản ánh đúng thực chất năng lực của học sinh. Một đứa trẻ nhiều năm là học sinh giỏi không có nghĩa là giỏi. Ngược lại, một đứa trẻ đứng đội sổ thì không có nghĩa khi ra đời nó sẽ không có thành công. Như con trai tôi chẳng hạn, năm vừa rồi đứng vị trí thứ 55, mà lớp có 57 học sinh. Khi biết điều này, tôi đã vỗ tay chúc mừng con”.

Mẹ xin cô giáo cho con từ xuất sắc xuống loại khá

“Dù bài thi Toán này của con có thể bị trừ 1, 2 điểm, có thể ảnh hưởng tới kết quả chung đi nữa thì sẽ tốt cho con hơn nhiều về sau này", trích bức thư của người mẹ này.

Lý giải về điều này, Lê Minh Sơn nói: "Học sinh giỏi ở giáo dục Việt Nam hiện nay là bởi vì chúng đã làm đúng theo những gì giáo viên dạy. Nếu làm ngược lại thì sẽ bị coi là thiếu kỷ luật, là hiểu không đúng bài… Chỉ cần vào lớp và nhìn thấy cô giáo cầm thước gõ lên bàn là học sinh răm rắp “chúng em chào cô ạ”.

Nếu một đứa trong số ấy không chào thì bị nhắc nhở, thậm chí phạt. Lẽ ra phải khen mới đúng chứ? Vì sao? Vì nó đã dám làm điều khác biệt với người khác. Nhưng trong môi trường giáo dục nặng thành tích hiện nay không khuyến khích những cá nhân có suy nghĩ, hành động khác biệt. Như thế thì lấy đâu ra sự sáng tạo? Con trai của tôi học không giỏi nhưng tôi biết, con không phải là một đứa trẻ kém. Điều đó mới là quan trọng”.

Lê Minh Sơn luôn khuyến khích sự cá tính và
Lê Minh Sơn luôn khuyến khích sự cá tính và "khác người" ở trẻ vì theo anh, đó mới là nền tảng cho những sáng tạo ở mỗi người.

Tuy nhiên, nhạc sĩ này lại không ủng hộ việc cho con học ở trường quốc tế để con cái được hưởng một nền giáo dục không bị áp lực. Anh cho rằng, rất nhiều người nhầm lẫn rằng, để con được giáo dục tốt là phải học ở một ngôi trường tốt, một giáo viên tốt. Tôi không nghĩ vậy. Một đứa trẻ trưởng thành như thế nào là phụ thuộc vào nền tảng gia đình, văn hóa và truyền thống của ông bà, cha mẹ mình.

Xung quanh câu chuyện toàn học sinh giỏi ở các trường tiểu học hiện nay đang khiến cho khá nhiều cha mẹ và các nhà giáo dục lo ngại, khiến cho danh hiệu học sinh giỏi không còn giá trị như vốn có của nó. Một học sinh lớp 4 kể rằng, khi thi học kỳ cuối năm, do một bạn không thể tham gia đợt thi nên nhà trường phải tổ chức đợt thi riêng. Cô giáo đã dặn các bạn trong lớp: "Hãy giúp bạn làm bài để được học sinh giỏi nhé”. Với cách thức giáo dục này, chắc chắn học sinh sẽ thấy rằng, chẳng cần cố gắng nhiều mà vẫn được học sinh giỏi thì cần gì phải học nữa?

Cách đây ít hôm, trên các trang mạng và Facebook truyền nhau về bài văn tả ông bố lười của cậu học sinh lớp 2 ở trường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội khá hồn nhiên, nói đúng sự thật về ông bố chứ không viết theo mẫu mà cô giáo hướng dẫn ở lớp.

Tuy nhiên, ban đầu, cậu bé này cũng có bài văn tả về bố với các đức tính khá đẹp: “Bố em là giảng viên, làm kinh doanh và lãnh đạo công ty. Mỗi sáng em được bố đưa đi học và khi trở về nhà bố tắm cho em”. Nhưng bố của cậu bé này là anh Đỗ Mạnh Hà đã có cách nghĩ khác hẳn với nhiều bậc cha mẹ là khuyến khích con nói đúng sự thật về bố với những tật xấu. “Bố không phải là người thường xuyên tắm cho con. Con nhìn thấy thế nào thì hãy viết như vậy, không là… điêu đấy”. Kết quả là cậu bé này đã tả rất trung thực: "Nhà em có nuôi một ông bố tên là Đỗ Mạnh Hà. Hằng ngày bố chỉ đi kiếm tiền rồi về nhà nằm ườn ra đấy”… Điều này khiến anh Đỗ Mạnh Hà thấy vui hơn vì con đã nói đúng sự thật.

Bật mí về cậu bé tả bố lười chỉ thích nằm ườn

Không chỉ tả bố, Đỗ Hồng Anh còn viết về mẹ rất ngộ nghĩnh. Anh Đỗ Mạnh Hà - người bố trong bài văn cho biết, con luôn có quyền tự do ngôn luận.

Trên Facebook thời gian này cũng tràn ngập các chia sẻ, hình ảnh chụp bảng điểm của con cái với toàn điểm 10. Dù biết rất rõ đây là điều không phản ánh đúng thực chất nhưng họ vẫn cảm thấy rất tự hào và buồn nếu chẳng may con chỉ được điểm 8 (điểm 8 thì chỉ được học sinh khá). Tâm lý này của cha mẹ, cộng với cách đánh giá năng lực của giáo viên dựa vào số lượng học sinh giỏi chính là hậu quả của việc một lớp học chỉ có vài học sinh khá như hiện nay. 

Tham gia một cuộc họp phụ huynh ở trường của con mình mới thấy, các giáo viên đều hiểu rõ đây chỉ là bệnh thành tích. Một mặt vẫn công bố bảng điểm đẹp như tranh nhưng mặt khác, giáo viên cũng cảnh báo với cha mẹ học sinh rằng, điểm số này không phản ánh đúng thực chất nên cha mẹ không nên lấy đó là tiêu chuẩn đánh giá năng lực của con. Bởi vì hơn ai hết, giáo viên cũng là người có con, là người sâu sát và hiểu rõ thực lực của học sinh nhất. Nhưng vì phong trào, họ khó mà vượt qua khỏi tấm barie cố hữu của ngành giáo dục. 

Chính vì thế, để thay đổi căn bệnh thành tích này phải bắt đầu từ chính những quyết sách, những nhìn nhận từ góc độ  quản lý của ngành giáo dục.

Theo T.H/Báo Gia Đình



*************************

Công viên Tình yêu trên đảo Jeju Nam Hàn..

Vừa qua, tin tức thời sự loan báo chiếc tàu đò chở hành khách từ đất liền ra đảo Jeju <Nam Hàn> bị chìm... làm thiệt mạng hơn 300 hành khách, trong số nạn nhân có một phụ nữ gốc Việt. Nhưng , đảo Jeju được biết trước đó qua công viên ... có hơn 140 tượng  ̣điêu khắc... mô tả các hoạt động tính dục...
Sau tai nạn... chúng ta mới <để ý> tới đảo Jeju .. này....Mời xem một số hình ảnh về công viên này....

Jeju Loveland, Outdoor Erotic Sculpture Park – South Korea

Jeju Loveland is an outdoor erotic sculpture park on Jeju Island. Jeju Island was already a popular destination for honeymooners, being the southernmost and therefore the warmest region in South Korea even before this park was built. The park is focused on a theme of sex and featuring 140 sculptures representing humans in various sexual positions.
Jeju sex park Korea - image13
The entire park is designed around a lake than contains a statue of two pairs of upside-down legs entangled around each other. Loveland started way back in 2002, when 20 artists, graduates of Hongik University in Seoul, started creating what would form to be Korea’s only sexual theme park. It has elements such as large phallus statues and hands-on exhibits such as a “masturbation-cycle.” Sensual sculptures adorn the borders of the lake, ranging from two fully-dressed lovers who are leaning over and kissing discreetly, to a collection of descriptive sexual positions seemingly based from cultures around the world.
Jeju sex park Korea - image14
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea - image3
Jeju sex park Korea - image2
Jeju sex park Korea - image4
Jeju sex park Korea - image6
Jeju sex park Korea - image7
Jeju sex park
 Korea - image8
Jeju sex park Korea - image9
Jeju sex park Korea - image10
Jeju sex park Korea - image13
Jeju sex park Korea - image11
Jeju sex park Korea - image12
Song Phương chuyển

***************************

"Thôi rồi còn chi đâu ai ơi ,chỉ còn lại chăng dư âm thôi..!! "
Lại Thẩm Thúy Hằng nữa đây.
Ca Nhạc sĩ hải ngoại có cuộc gặp gỡ bạn bè, Nghệ sĩ tại Sài Gòn , trong đó có 'Người đẹp Bình Dương' Thẩm Thúy Hằng.

0-1461-1399695195.jpg
Chế Linh và con trai Chế Phong (áo đen) vừa có buổi hội ngộ ấm áp với các Văn Nghệ sĩ lão thành từng nổi danh trước năm 1975 tại TP  Sài Gòn. Ở ẩn đã nhiều năm, Minh Tinh Điện ảnh Thẩm Thúy Hằng cũng tái xuất giang hồ đây.
1-2840-1399695195.jpg
Chế Linh vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng biểu tượng nhan sắc của phụ nữ Sài Gòn những năm 70. Do hậu quả của những lần giải phẫu thẩm mỹ, gương mặt Thẩm Thúy Hằng đã hoàn toàn biến dạng.
02-5978-1399695195.jpg
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũ như Nghệ sĩ cải lương Thanh Sang (đầu tiên bên trái), Ca sĩ Lan Ngọc (thứ ba từ trái sang), Hồng Vân (áo dài cổ thuyền), Trần Quang (áo trắng)... cũng tham gia buổi hội ngộ với Chế Linh.
3-3694-1399695195.jpg
Nghệ sĩ Chánh Tín (thứ hai từ trái qua) sau chuỗi ngày buồn phiền vì nợ nần, cũng vui hết mình khi gặp lại đồng nghiệp cũ.
4-4589-1399695195.jpg
Chế Linh và Nhạc sĩ Mặc Thế Nhân mái tóc đã bạc phơ.
5-8838-1399695196.jpg
Sự góp mặt của Thẩm Thúy Hằng được bạn bè nồng nhiệt chào đón. Đã lâu lắm mới có dịp gặp lại nhau, các Nghệ sĩ đều vui mừng, bồi hồi nhớ lại kỷ niệm một thời cùng hoạt động nghệ thuật.
6-7514-1399695196.jpg
Chế Linh chia sẻ, ông vô cùng xúc động khi được đứng trong bầu không khí ấm tình bè bạn. Bởi để mọi người có thể ngồi bên nhau ôn lại chuyện cũ, nhìn lại những tháng năm rực rỡ của mình đủ đầy như vậy không phải điều dễ dàng.
7-5544-1399695196.jpg
Chế Linh hội ngộ Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 (áo vest).
9-6872-1399695196.jpg
Danh ca hải ngoại chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè, người hâm mộ trước khi chia tay.
fd
Thẩm Thúy Hằng (thứ hai từ trái qua) là Minh Tinh nổi tiếng trong thập niên 70. Vai nổi tiếng nhất của Thẩm Thúy Hằng là nhân vật Tam Nương trong phim 'Người đẹp Bình Dương'. Sau phim này, bà cũng được công chúng ưu ái đặt biệt danh là 'Người đẹp Bình Dương. Thẩm Thúy Hằng một thời được coi là biểu tượng của nhan sắc phụ nữ Sài Gòn. Tuy nhiên sau nhiều lần giải phẫu thẩm mỹ để kéo dài tuổi thanh xuân, nữ Tài Tử mang khuôn mặt biến dạng và lui về sống khép kín, ngại tiếp xúc với người khác. Nhân dịp đám cưới con trai Nghệ sĩ Mỹ Chi (đeo dây chuyền đứng sau) tối  25/5/2014 ở TP Sài Gòn, Thẩm Thúy Hằng cũng tới chia vui.
fd
MC Trấn Thành, Nghệ sĩ Uyên Thảo, và đông đảo bạn bè bày tỏ niềm vui khi có dịp hội ngộ 'Người đẹp Bình Dương' lừng lẫy một thời.

cleardot-9404-1399695196.gifHương Giang
Ảnh: Ái Vân
Quang Nguyen chuyển

*******************
Ảnh khỏa thân nghệ thuật body Art chụp từ phía sau khoe vẻ đẹp các bộ phận trên cơ thể con người 



Ảnh khỏa thân nghệ thuật tuyệt đẹp chụp từ phía sau - bộ ảnh khỏa thân chủ đề Nude from the back



Ảnh khỏa thân nghệ thuật trói buộc - NUY.VN



Thế giới những tác phẩm ảnh nghệ thuật khỏa thân đẹp 18+ 



Bộ ảnh nude với chủ đề độc đáo những tác phẩm người mẫu hoàn toàn khỏa thân không lộ mặt và được chụp từ phía sau 



Mục đích chính của bộ ảnh là tôn vẻ đẹp của cơ thể người với kỹ thuật của ánh sáng 



Bộ sưu tập ảnh khỏa thân nghệ thuật tổng hợp đẹp của nhiều nhiếp ảnh gia 



Ảnh đẹp khỏa thân với kèn đồng - NUY.VN



Bộ ảnh body Art đẹp nude from the back 



***************************


nguoi-mau-thuy-pham-sao365-12

Bộ ảnh bikini cuốn hút được giới thiệu bởi Camera Art Studio

nguoi-mau-thuy-pham-sao365-11

Ứng dụng Chụp ảnh bikini cô dâu nghệ thuật đỉnh cao - NUY.VN 

nguoi-mau-thuy-pham-sao365-8

Bộ ảnh đẹp của người mẫu chân dài Phạm Thủy

nguoi-mau-thuy-pham-sao365-9

Người đẹp gợi cảm với thời trang Bikini cô dâu - những tác phẩm ảnh đẹp và độc đáo - NUY.VN
 

nguoi-mau-thuy-pham-sao355-3

Người mẫu ảnh trẻ bán nuy với thời trang cô dâu - Bộ ảnh với phong các trẻ trung ấn tượng

nguoi-mau-thuy-pham-sao365-2

Phạm Thủy là người đẹp ăn ảnh nhất với Bikini cô dâu do bạn đọc bình chọn trên fanpage NUY.VN

nguoi-mau-thuy-pham-sao356-6

Người mẫu trẻ bán nuy sexy trên giường

nguoi-mau-thuy-pham-sao365-4

Bộ ảnh đẹp gợi cảm của nữ người mẫu trẻ Phạm Thủy

nguoi-mau-thuy-pham-sao365-5

Cuốn hút những đường cong gợi cảm - Bộ ảnh nghệ thuật được thực hiện bởi Camera Art Studio

nguoi-mau-thuy-pham-sao365-10

Người đẹp với những đồ bikini cô dâu thời trang nóng bỏng - NUY.VN



*********************

Quy tắc tip ở 10 thành phố nổi tiếng

Nắm rõ quy tắc tip ở địa phương, bạn sẽ là một du khách lịch thiệp và văn minh.

Từ châu Á, châu Phi đến châu Âu hay châu Úc đều có những quy tắc tip riêng. Dưới đây là những thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn.

London, Anh

Những quy tắc về tip ở Anh không khác mấy so với Mỹ. Khi bạn thưởng thức một bữa ăn sang trọng tại nhà hàng, số tiền tip có thể dao động từ 10 đến 15% tổng hóa đơn. Nhưng trước khi đặt tiền tip trên bàn, hãy kiểm tra hóa đơn trước. Bởi một số nhà hàng sẽ tự động cộng thêm 12,5% tiền tip vào hóa đơn, đặc biệt với những bàn có đông người ăn.

Việc tip ở các cửa hàng đồ ăn nhanh, bar hay pub không bắt buộc. Tip cho người lái xe taxi cũng là một hành động đẹp (thường là 10 – 15% tổng hóa đơn). Người dân London thường làm tròn tiền tip đến 1 bảng Anh (khoảng 35.000 đồng). Tuy nhiên nếu đi một quãng đường dài như từ sân bay Heathrow tới cung điện Buckngham, bạn nên tăng tiền tip cho lái xe (khoảng 8 USD).

gratuity-2093-1394080464.jpg

Người Anh chỉ đứng thứ 6 trong danh sách những người hào phóng nhất khi tip. Ảnh: Triroute.

Barcelona, Tây Ban Nha

Khi ăn tại các nhà hàng cao cấp ở Barcelona và được phục vụ chu đáo, bạn nên để lại tiền tip 7 – 13% tổng hóa đơn.  Nhưng nếu chất lượng đồ ăn hay phục vụ không làm bạn hài lòng, hãy cảm thấy thoải mái không cần để lại tiền tip như một cách gửi lời nhận xét của bạn tới nhà hàng.

Việc tip ở Tây Ban Nha thể hiện sự hài lòng của bạn về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ, không phải một thông lệ bắt buộc như ở Mỹ. Tuy nhiên, việc tip cho các lái xe taxi là điều phải làm. Với quãng đường ngắn, tiền tip thường là 0,5 euro (khoảng 15.000 đồng), nếu quãng đường dài bạn có thể tùy tâm tip thêm cho lái xe.

Paris, Pháp

Bạn đến “kinh đô ánh sáng” và tận hưởng cuộc sống ở đây như một người dân Paris thực thụ khi nhâm nhi rượu hay ngắm sông Seine trong quán cà phê. Nhưng đừng tỏ ra hào phóng khi để lại tiền tip, vì ở đây tiền tip được cộng thẳng vào hóa đơn khi bạn thanh toán (15% tổng hóa đơn).

Phí dịch vụ chắc chắn bao gồm trong giá thành sản phẩm đã được niêm yết trong thực đơn. Tuy nhiên, nếu bạn đặc biệt hài lòng hơn có thể thêm vài euro tip. Tiền tip cho lái xe taxi ở Paris dao động từ 10 đến 15% tổng hóa đơn.  

image042-2569-1394080464.jpg

Những quán café ngoài vỉa hè là một đặc trưng của Paris. Ảnh: theavenuestory.

Sydney, Australia

Tất cả những gì bạn cần nhớ về việc tip ở Sydney là con số 10 cho dù bạn đang  trong một chiếc taxi hay ăn uống tại nhà hàng. Tiền lệ tip 10% tổng hóa đơn có thể không áp dụng với các hóa đơn nhỏ. Với tổng hóa đơn nhỏ, bạn có thể không cần lấy lại tiền thừa là một cách tip.

Prague, Czech

Tại các nhà hàng ăn ở Czech, thực khách thường tip 10% tổng hóa đơn. Bạn cũng cần chú ý kiểm tra hóa đơn đã bao gồm tiền tip hay chưa. Khi rời xe taxi, bạn nên tip cho lái xe khoảng 20 CZK (tương tương 21.000 đồng) hoặc 50 CZK (tương đương 52.000 đồng) nếu bạn hào phóng.

Rome, Italy

Mặc dù “ông chủ trẻ” của Facebook Mark Zuckerburg đã không tip cho người phục vụ trong dịp trăng mật tại Rome năm 2012, bạn vẫn nên làm điều đó. Quy tắc tip chung: tip tối đa 10% tổng hóa đơn. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn thấy dòng chữ “servizio incluso” thì không cần để lại tip, lúc đó tiền tip đã bao gồm trong hóa đơn. Đối với lái xe taxi, chỉ cần làm tròn hóa đơn và để lái xe giữ tiền thừa.

Rio de Janeiro, Brazil

Khi tip ở Rio, bạn cần đặt nó ở nơi kín đáo. Người dân Brazil đặc biệt khiêm tốn trong việc nhận tiền tip. Tại các nhà hàng, bạn không cần tip vì trong tổng hóa đơn đã bao gồm 10% tiền tip. Đối với lái xe taxi, bạn có thể làm tròn hóa đơn trong khoảng 0,4 USD (8.000 đồng) là đủ.

Bangkok, Thái Lan

Khi bạn thưởng thức Tom Yum Goong (canh tôm cay), Som Tum (gỏi đu đủ xanh cay) hoặc bất kỳ đặc sản nào khác ở các nhà hàng Bangkok, việc tip là không bắt buộc. Nhưng nếu bạn muốn bày tỏ sự hài lòng với đồ ăn và dịch vụ có thể để lại một số tiền tip nhỏ hoặc lên đến 10% tổng hóa đơn cho dịch vụ. Với tài xế taxi, phong tục tip là làm tròn hóa đơn.

Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Khi bạn ăn tại Istanbul, hãy cố gắng tip bằng đồng lira (1 lira Thổ Nhĩ Kỳ khoảng 0,45 USD, tương đương 10.000 đồng). Với các nhà hàng hạng trung, bạn có thể tip từ 5 đến 10% tổng hóa đơn. Tiền tip tại các nhà hàng sang trọng từ 10 đến 15% tổng hóa đơn. Đối với lái xe taxi, tip khoảng 50 kuru (1% của 1 lira) là đủ. Khi sử dụng các dịch vụ cao cấp như thư giãn tại các nhà tắm cổ truyền Thổ Nhĩ Kỳ (Hammam), bạn có thể tip từ 10 đến 20% cho những nhân viên đã phục vụ mình.

image-697997-77-v1-jpeg-9679-1394080465.

Phòng tắm Hamman. Ảnh: katpatukahoteltour.

Cape Town, Nam Phi

Ở châu Phi, sự rộng lượng rất được trân trọng. Tại Cape Town, bạn có thể tip tại nhà hàng từ 10 đến 15% tổng hóa đơn (một số nơi đã tính thẳng vào hóa đơn). Các taxi cũng quen với việc nhận được tiền tip bằng 10% tổng hóa đơn. Nếu bạn đi từ sân bay quốc tế Cape Town (CPT), lái xe giúp bạn khuôn vác hành lý. Vì thế bạn có thể tip cho họ từ 20 đến 30 rand Nam Phi (ZAR) tương đương khoảng 38.000 - 57.000 đồng. Nếu bạn thuê xe tự chạy, khi trả xe hãy để lại tip từ 1,3 đến 1,8 USD (17.000 - 38.000 đồng).

Như Bình (Theo HuffPost)




*******************

Dùng 500 kg vàng lót đường

Một công ty Trung Quốc dùng số vàng thỏi trị giá 24 triệu USD lót ở lối đi tiền sảnh nhằm thu hút khách hàng.

eca86bd9e2e014e4da7800-1346-1400731544.j

Lối đi lát đầy vàng được đặt tại tiền sảnh một công ty ở Truy Bác, Sơn Đông, hôm 17/5. Ảnh: Cfp

0238e80729c4472ba349ba6b148d0e-8824-7437

Tổng cộng 500 kg vàng thỏi các loại được đặt dưới lớp kính dày, với giá trị lên đến 150 triệu tệ (hơn 24 triệu USD). Công ty kim hoàn này tiết lộ mục đích tạo nên con đường là nhằm thu hút khách hàng và tiếp thị sản phẩm. Ảnh: Chinanews

img6623699-x580-8055-1400732760.jpg

Sự kiện thu hút đông đảo người dân địa phương đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh lưu niệm và thử bước đi trên con đường vàng son theo đúng nghĩa đen của từ này. Ảnh:Chinanews

eca86bd9e2e014e4da7461-5461-1400732760.j

Hàng nghìn thỏi vàng đủ kích cỡ, cân nặng, được xếp ngay ngắn dưới lối đi. Nhiều người quan niệm được bước trên vàng thì sẽ hưởng nhiều may mắn và tài lộc. Ảnh: Cfp

eca86bd9e2e014e4da7901-7208-1400731545.j

Cận cảnh một thỏi vàng được dùng lót đường. Ảnh: Cfp

eca86bd9e2e014e4dea305-7579-1400731545.j

Đây không phải lần đầu tiên các cửa hàng Trung Quốc dùng vàng để thu hút khách. Một tiệm vàng ở tỉnh Thiểm Tây hồi tháng một cho lát "đại lộ hoàng kim" dài 10 m từ 200 kg vàng ròng trong buổi lễ khai trương. Năm 2013, một cửa hiệu khác tại tỉnh Sơn Đông trang hoàng mặt tiền bằng 1.000 thỏi vàng loại một kg, nhân dịp mừng năm mới. Ảnh: China Daily

Trần Trang



********************

Dạo quanh những khu chợ chim đặc sắc ở Sài Gòn

Dạo quanh khu chợ để nghe tiếng hót thánh thót của những chú chim hay ngồi cà phê chim để đón chào ngày mới với những âm thanh ríu rít là trải nghiệm đầy thú vị ở Sài Gòn.

Chơi chim là nét riêng rất độc đáo của người Sài Gòn từ bao năm nay. Dưới những khoảng không mát mẻ, thanh bình, lắng tai nghe những dư vị âm thanh trầm bổng như dàn hợp xướng mà thiên nhiên ban tặng, thêm những tiếng vi vu của làn gió mát rượi làm cho ta quên đi những ồn ào náo nhiệt nơi phố thị phồn hoa. Hãy cùng dạo quanh những khu chợ chim đặc sắc ở Sài Gòn để tìm hiểu và hòa nhập vào lối sống đầy thú vị của những người chơi chim Sài Gòn.

Cà phê chim Tao Đàn

Nếu đang ở trung tâm thành phố, du khách hãy bắt đầu bằng cà phê chim Tao Đàn (quận 1) vào buổi sớm mai. Mỗi dịp cuối tuần những người chơi chim mang đến đủ loại, từ các loại chim dân dã đến các loại chim quý hiếm như họa mi, chích chòe, sơn ca, hoàng yến, chào mào…Đến đây người chơi vừa nhâm nhi ly cà phê, trò chuyện về các loài chim, vừa ngắm và nghe đủ loại âm sắc líu lo của chúng. Ngoài những dân chơi chim, du khách ven đường bắt gặp cũng dừng chân ghé lại, để cảm nhận một góc thanh bình giữa Sài Gòn xô bồ vội vã.

Cà phê chim là nét thú vị đặc sắc của người Sài Gòn. Mọi người rất dễ dàng hòa nhập, chỉ cần xách theo lồng chim du khách có thể hòa cùng niềm vui và sở thích mà không cần quen biết. 

1-5217-1401076536.jpg

Quang cảnh thú vị trong một góc cà phê chim Tao Đàn. Ảnh: Panoramio

Chợ chim Thuận Kiều Plaza

Sau khi mê mẩn với thú vui độc đáo này du khách hãy ghé chợ chim Thuận Kiều (quận 5) để tìm cho mình một chú chim ưng ý. Nơi đây là điểm mua bán của dân “sành” chim và khá nổi tiếng ở Sài Gòn, đồng thời là vỉa hè cà phê chim, bởi người chơi có thể xách lồng chim ra đây vừa cà phê buôn chuyện về chim, vừa bán chim nếu không ưng ý hay đến mua chim do người chơi bán lại.

Ngoài cách thức mua bán sang tay, người chơi có thể tìm đến những nhà chim bên cạnh để thưởng lãm và tìm cho mình những chú chim mới. Đến đây du khách sẽ bắt gặp nhiều hình ảnh thú vị. Có thể là những cuộc đấu khẩu vui nhộn về chim, về cuộc mua bán chim hay hòa nhập với hội chim để thưởng thức những tiếng hót véo von và ngắm nhìn những cú bay nhảy ngoạn mục của các chú chim.

2-6315-1401076537.jpg

Chim bạc má trong góc chợ chim Thuận Kiều Plaza. Ảnh: V.Trãi

Chợ chim Lê Hồng Phong

Điểm đến tiếp theo du khách là chợ chim Lê Hồng Phong (quận 10). Nằm trên con đường lớn ở trung tâm quận, chợ chim ở đây không tụ họp thành một nhóm xôm tụ mà được treo trong những ngôi nhà dọc đường nằm san sát nhau tạo thành một khu chợ chim đông đúc nổi tiếng khắp Sài Gòn. Chim ở đây tập trung đủ loại, đủ màu sắc nào là họa mi, chích chòe, sơn ca, khoen xanh, khoen vàng…Dọc hai bên đường là những mảng cây xanh cao chót vót. Dưới vòm cây và ánh nắng ban mai những chú chim thi nhau nhảy hót, cất tiếng lanh lảnh, hợp thành một bản âm hưởng thật sinh động, lôi cuốn.

3-9106-1401076538.jpg

Yến phụng và nhiều loại chim khác luôn được bày bán ở đây. Ảnh: V.Trãi

Chợ chim Trường Chinh

Kết thúc cuộc hành trình tham quan tìm hiểu về chim là chợ chim Trường Chinh (quận Tân Bình). Nơi đây tập trung những người bán chim dạo và kiốt bán các loại chim quý như chào mào, sơn ca, hoàng yến… Du khách đến đây sẽ bắt gặp nhiều cảnh sắc sôi động náo nhiệt, bởi ngoài bán chim nơi đây còn bán cá kiểng và các gian hàng cây cảnh. Kẻ bán người mua tấp nập tạo thành một nhịp sống sôi động với nhiều âm thanh hòa hợp tạo nên một không gian đặc sắc. Những chú chim hót vang dưới vòm xanh của cây, xen lẫn với những đàn cá tung tăng bơi lội, màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng của những gian hàng cây kiểng cùng dòng người qua lại tạo nên một lối sống đậm chất Sài Gòn.

4-4007-1401076539.jpg

Chim manh manh bên chợ chim đường Trường Chinh. Ảnh: V.Trãi

Văn Trãi



**************************

Những tình huống khó đỡ (

Toilet ở Vạn Lý Trường Thành, người đẹp ngã cầu thang, xe cứu hỏa bị cháy…

Cứu hỏa cho& xe cứu hỏa.

Cứu hỏa cho… xe cứu hỏa.

Ông nào ném dĩa cũng ít có ác lắm.

Ông nào ném đĩa cũng ác lắm.

Một người một vẻ, mười phân& hoảng hồn.

Mỗi người một vẻ, mười phân… hoảng hồn.

Không thiếu thể loại nào.

Không thiếu thể loại nào.

Khổ thân&

Khổ thân…

Cứ vô tư đi, nam một bên, nữ một bên&

Cứ vô tư đi, nam một bên, nữ một bên…

Anh rất tỉnh và đẹp trai.

Anh rất tỉnh.

Dù sao thì những nỗ lực của anh hàng xóm rất đáng ghi nhận&

Nỗ lực cứu hỏa rất đáng ghi nhận.

Chừa cái tội bỏ nhà theo gái.

Chừa cái tội bỏ nhà theo gái.

Sau cú đánh trật này chắc anh giải nghệ luôn&

Sau cú đánh này chắc anh giải nghệ luôn.

(Sưu tầm)




***************************

Cô dâu đeo 70 chiếc vòng vàng

Cô gái trẻ đeo hàng chục kg trang sức bằng vàng trên người trong đám cưới với một đại gia ở Trung Quốc.

c03fd543e9eb14ecbaa702-5478-1401075800.j

Tin tức về một đám cưới xa xỉ diễn ra hôm 23/5 tại thành phố Trung Sơn,  tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc, đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội nước này.

c03fd543e9eb14ecbaa703-4489-1401075800.j

Buổi lễ được tổ chức tại một khách sạn hạng sang với không gian lộng lẫy. Có đến 10 cô gái trẻ là phù dâu trong đám cưới.

c03fd543e9eb14ecd3f212-9616-1401075800.j

Tân nương thu hút ánh nhìn của quan khách không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn nhờ số trang sức bằng vàng đeo trên người. Tay cô gái lấp lánh nhẫn và những chiếc vòng bản lớn, phần eo váy được trang trí bởi thắt lưng vàng có thiết kế công phu.

c03fd543e9eb14ecbaa705-7557-1401075800.j

Đặc biệt, trên cổ cô dâu là ít nhất 70 chiếc vòng tay được xâu thành 3 chuỗi lớn, nặng đến hàng chục kg.

c03fd543e9eb14ecd4051c-3945-1401075800.j

Theo GMW, chú rể sinh sống ở nước ngoài và có công việc kinh doanh ở Trung Sơn. Gia cảnh nhà gái cũng thuộc dạng bề thế bởi cha của cô dâu từng là một giám đốc. Chú rể cũng đeo 7-8 chiếc dây chuyền vàng trên cổ.

c03fd543e9eb14ecd44d38-7068-1401075800.j

Đoàn rước dâu gồm đủ loại xe đắt tiền, sang trọng như Porsche, Ferrari, Lamborghini, Maserati, Audi.

c03fd543e9eb14ecbdbe32-1403-1401075800.j

Sau đám cưới tốn kém, hình ảnh cô gái trẻ nhanh chóng lan truyền trên Internet với tên gọi "cô dâu vàng Trung Sơn".

Trần Trang (Ảnh: GMW)



**************************
Bộ ảnh nuy đẹp của người mẫu trẻ SOLIVIA KIYOKO thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn. Tác phẩm nude trong rừng hoang được thực hiện và dàn dựng công phu từ khung cảnh cho tới các chi tiết nhỏ của người mẫu. Trí Nguyễn cho thấy sự tinh tế của mình qua từng bức ảnh. Sau đây xin mời các bạn xem bộ sưu tập ảnh bán nuy đẹp của người mẫu My Hoa (SOLIVIA KIYOKO).

 

mau-viet-ban-nude

Người mẫu Việt trẻ bán nuy đẹp nghệ thuật 

ban-nude-trong-rung

Bộ ảnh đẹp của người mẫu trẻ bán nuy trong rừng 

 

anh-nuy-dep

Người mẫu Việt đẹp nuy trong bộ hình mới 

 

anh-nude-nghe-thuat

Nude.vn hân hạnh giới thiệu những tác phẩm ảnh nude nghệ thuật đẹp nhất của nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn

anh-nude-cua-tri-nguyen

 

Ảnh nude đẹp của nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn




******************************

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



*****************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 28 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Bộ ảnh nuy đẹp của người mẫu trẻ SOLIVIA KIYOKO thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn. Tác phẩm nude trong rừng hoang được thực hiện và dàn dựng công phu từ khung cảnh cho tới các chi tiết nhỏ của người mẫu. Trí Nguyễn cho thấy sự tinh tế của mình qua từng bức ảnh

***************************

10 sản phẩm dát vàng kỳ lạ nhất thế giới

Nếu giá của một chiếc siêu xe Lamborghini nguyên bản dát vàng lên tới 62 triệu USD thì một cuộn giấy vệ sinh cùng chất liệu có giá 1,3 triệu USD.

Nhập mô tả cho ảnh

1. Siêu xe Lamborghini

Chủ sở hữu của phần lớn những chiếc xe dát vàng trên thế giới là những ông chủ dầu mỏ giàu có từ Trung Đông, Trung Quốc và Nga. Giá của mỗi chiếc xe như vậy từng xuất hiện trên thế giới là khoảng 8 triệu USD. Thế nhưng, mức giá này chưa thấm vào đâu so với Lamborghini bằng vàng từng được trưng bày tại Dubai vào tháng 10/2012. Phiên bản giá 7,8 triệu USD xuất hiện khi đó chỉ bằng 1/8 so với kích thước nguyên bản, tức là chiếc xe thật sẽ phải có giá lên tới 62 triệu USD.

Nhập mô tả cho ảnh

2. iPhone

Hãng trang sức Stuart Hughes đã sản xuất ra chiếc điện thoại đắt giá nhất thế giới khi trang trí cho một phiên bản iPhone "chiếc áo khoác" làm bằng vàng và kim cương. Với mức giá 15 triệu USD, chắc chắn chẳng ai muốn chiếc điện thoại này rơi vào bồn cầu.

Nhập mô tả cho ảnh

3. Xèng chơi bài pocket

Được làm bằng da cá sấu và trang trí  vàng 18K, gắn thêm hàng chục viên kim cương, đây là những đồng xèng chơi bài đắt giá nhất thế giới. Mỗi đồng xèng này chỉ biểu thị cho 100.000 EUR, nhưng giá trị thực của nó lên tới 7,5 triệu USD.

Nhập mô tả cho ảnh

4. Cây thông Noel

Năm 2011, khách sạn 7 sao Abu Dhabi  đã ghi tên mình vào kỷ lục Guinness, khi sở hữu cây thông Noel đắt giá nhất thế giới. Với chiều cao gần 13m, cây thông này được treo đầy vòng hoa, quả cầu và đồ trang trí bằng vàng, với giá trị tới 11 triệu USD.

Nhập mô tả cho ảnh

5. Bồn cầu và giấy vệ sinh

Tập đoàn Hang Fung của HongKong từng xây dựng một nhà vệ sinh với chiếc bồn cầu được dát vàng 24K vào năm 2001. Tường của khu vệ sinh cũng được làm bằng vàng. Giá của căn buồng vệ sinh lên tới 2,5 triệu USD. Trong khi đó, một công ty của Úc có tên The Toilet Paper Man lại sản xuất ra giấy vệ sinh bằng vàng trị giá tới 1,3 triệu USD mỗi cuộn.

Nhập mô tả cho ảnh

6. Áo sơ mi

Chiếc áo được làm từ 14.000 miếng ghép bằng vàng 22K thuộc sở hữu của một người Ấn Độ tên Datta Phuge. 15 thợ kim hoàn đã phải làm việc suốt 16 ngày để chế tạo ra chiếc áo nặng tới 3,15 kg và có giá lên đến 250.000 USD.

Nhập mô tả cho ảnh

7. Quan tài

Công ty sản xuất ra chiếc quan tài này là Golden Caskets. Sản phẩm làm thủ công từ vàng 24K và được bọc nhung đỏ ruby phía trong. Nếu đặt hàng, khách sẽ nhận được một giấy chứng nhận, một khung ảnh và hộp đựng đồ bằng vàng đi kèm. Website của công ty không đề cập đến giá của sản phẩm, nhưng khách hàng được cho là sẽ phải bỏ ra khoảng 50.000 USD cho chiếc quan tài đắt giá nhất thế giới này.

Nhập mô tả cho ảnh

8. Bánh Pudding

Mức giá 35.000 USD là hoàn toàn xứng đáng với chiếc bánh được làm từ vàng lá, trứng cá tầm muối và trang trí bởi một viên kim cương 2 carat. Tuy nhiên, vì là món tráng miệng đắt đỏ nhất thế giới, nên không chỉ phải bỏ nhiều tiền mà khách hàng còn phải bỏ công để chờ đơi, và thời gian đặt hàng ít nhất phải trước 2 tuần.

Nhập mô tả cho ảnh

9. Mặt nạ dưỡng da

Nữ hoàng Ai Cập nổi tiếng thời cổ đại Cleopatra từng dùng vàng để giữ vẻ đẹp của mình. Công thức làm đẹp đó hiện có giá khoảng 1.000 USD với sản phẩm của Umo, Inc - một công ty Nhật Bản và là một trong những dịch vụ siêu sang phục vụ tại khách sạn Raffles Dubai và Harrods.

Nhập mô tả cho ảnhPhóng to

10. Thuốc con nhộng

Là dòng sản phẩm siêu sang của Citizen Citizen, những viên thuốc con nhộng này được làm bằng vàng lá 24K theo thiết kế của Tobias Wong. Trang web bán hàng của công ty này hiện không có sẵn thuốc để bán, nhưng mức giá cho mỗi tháng dùng thuốc này có thể tiêu tốn của khách hàng tới 13.000 USD. Sự thật là vàng không thể tiêu hóa và nó sẽ ra khỏi cơ thể theo một cách nào đó.

Theo Therichest




***********************

Thai phụ bị cha ném đá tới chết trước cổng tòa án Pakistan

Cha cùng gần 20 người thân của một thai phụ Pakistan hành hung và ném đá khiến cô tử vong trước cửa một tòa án hôm 27/5. Cha của nạn nhân không hề tỏ ra hối hận vì giết con.

Vụ án xảy ra khi một phụ nữ mang thai cùng chồng tới tòa án ở thành phố Lahore, Pakistan để đăng ký kết hôn, AP đưa tin. Naseem Butt, một sĩ quan cảnh sát, cho biết nạn nhân là chị Farzana Parveen, 25 tuổi. Gần 20 thành viên của gia đình Parveen - bao gồm cha và các anh, em của nạn nhân - đã đợi ở bên ngoài tòa án tối cao Lahore. Luật sư Kharal nói, khi nạn nhân cùng chồng đi đến cổng chính của tòa án, người thân của Farzana ném gạch, đá và cố gắng cướp cô khỏi tay chồng. Họ bắt đầu đánh đập khi cô chống cự. Sau đó, gia đình Parveen còn ném gạch, đá của một công trường gần đó vào cảnh sát và chồng cô.

Nhà chức trách cho hay, người thân của nạn nhân tức giận do cô bất chấp sự phản đối của gia đình để kết hôn với Mohammad Iqbal, người đàn ông hơn cô tới 20 tuổi.

Nhập mô tả cho ảnh
Mohammad Iqbal, chồng của cô Farzana Parveen, ngồi bên xác vợ trong xe cứu thương tại thành phố Lahore hôm 27/5. Ảnh: AP

Mohammad Azeem, cha của nạn nhân, nói con gái ông đã mang thai ba tháng và đệ đơn kiện Iqbal với tội danh bắt cóc, Mustafa Kharal, luật sư của nạn nhân cho biết. Ông coi việc giết con gái là một vinh dự.

“Tôi không hối tiếc vì giết con gái tôi. Nó đã xúc phạm tất cả các thành viên trong gia đình vì kết hôn bất chấp sự phản đối của chúng tôi”, Mujahid, một cảnh sát điều tra, dẫn lời người cha.

Iqbal kể rằng anh gặp Parveen sau khi người vợ đầu tiên qua đời, để lại cho anh 5 đứa con. “Chúng tôi yêu nhau. Tôi chỉ muốn đưa cô ấy đến tòa và đăng ký kết hôn”, Iqbal nói với AP. Anh cho rằng nhà Parveen đã muốn lừa tiền của anh trước khi họ kết hôn. 

Cảnh sát bắt cha của nạn nhân về tội giết người và khẳng định ông đang nỗ lực bắt tất cả những người liên quan đến “tội ác ghê tởm” đó. Chồng của nạn nhân đã nhận xác để chôn cất.

Mặc dù hành động ném đá ở nơi công cộng xảy ra thường xuyên tại Pakistan nhưng vụ án mạng hôm 27/5 diễn ra trước đám đông vào ban ngày và tòa án Lahore nằm trên trục đường chính tại trung tâm thành phố. Nó cho thấy mức độ táo tợn của đám hung thủ.

Sắp đặt hôn nhân là một truyền thống bảo thủ của xã hội Pakistan. Hàng trăm phụ nữ Pakistan chết mỗi năm do hành vi giết người vì danh dự của chồng hoặc người thân.

Hội đồng Nhân quyền Pakistan, một tổ chức từ thiện tư nhân, thông báo 869 phụ nữ chết vì hành vi giết người danh dự trong năm 2013. 

Ngay cả những người Pakistan từng theo dõi những vụ giết phụ nữ vì danh dự vẫn cảm thấy bàng hoàng về tính chất tàn bạo và công khai của vụ án mạng hôm 27/5.

“Tôi từng nghe nhiều trường hợp phụ nữ chết vì ném đá nhưng điều đáng xấu hổ và lo ngại nhất là nạn nhân chết bên ngoài một tòa án”, Zia Awan, một luật sư nổi tiếng và nhà hoạt động nhân quyền, bình luận.

Zia nói những người phạm tội đối với phụ nữ thường lĩnh bản án nhẹ hoặc trắng án do lực lượng cảnh sát yếu kém và những khiếm khuyết trong hệ thống tư pháp.

"Gia đình nạn nhân thường không kiện hung thủ và cảnh sát cũng không điều tra một cách cẩn thận. Do đó, tòa án thường tuyên mức án nhẹ hoặc xử trắng án cho những kẻ gây án với phụ nữ", ông nói.



*****************************

Lê Minh Sơn mừng vì con xếp thứ 55/57 của lớp

Khác với nhiều ông bố bà mẹ hào hứng khi thấy con đạt học sinh giỏi, nhạc sĩ Lê Minh Sơn lại vui khi cậu con trai học lớp 5 của anh đứng thứ 55 trên tổng số 57 học sinh.

Lê Minh Sơn cho biết, từ trước tới nay, trong chuyện học hành, anh không bao giờ tạo cho con áp lực. Thành tích học tập với con như thế nào, anh không quan tâm vì cho rằng: “Môi trường giáo dục ở Việt Nam không phản ánh đúng thực chất năng lực của học sinh. Một đứa trẻ nhiều năm là học sinh giỏi không có nghĩa là giỏi. Ngược lại, một đứa trẻ đứng đội sổ thì không có nghĩa khi ra đời nó sẽ không có thành công. Như con trai tôi chẳng hạn, năm vừa rồi đứng vị trí thứ 55, mà lớp có 57 học sinh. Khi biết điều này, tôi đã vỗ tay chúc mừng con”.

Mẹ xin cô giáo cho con từ xuất sắc xuống loại khá

“Dù bài thi Toán này của con có thể bị trừ 1, 2 điểm, có thể ảnh hưởng tới kết quả chung đi nữa thì sẽ tốt cho con hơn nhiều về sau này", trích bức thư của người mẹ này.

Lý giải về điều này, Lê Minh Sơn nói: "Học sinh giỏi ở giáo dục Việt Nam hiện nay là bởi vì chúng đã làm đúng theo những gì giáo viên dạy. Nếu làm ngược lại thì sẽ bị coi là thiếu kỷ luật, là hiểu không đúng bài… Chỉ cần vào lớp và nhìn thấy cô giáo cầm thước gõ lên bàn là học sinh răm rắp “chúng em chào cô ạ”.

Nếu một đứa trong số ấy không chào thì bị nhắc nhở, thậm chí phạt. Lẽ ra phải khen mới đúng chứ? Vì sao? Vì nó đã dám làm điều khác biệt với người khác. Nhưng trong môi trường giáo dục nặng thành tích hiện nay không khuyến khích những cá nhân có suy nghĩ, hành động khác biệt. Như thế thì lấy đâu ra sự sáng tạo? Con trai của tôi học không giỏi nhưng tôi biết, con không phải là một đứa trẻ kém. Điều đó mới là quan trọng”.

Lê Minh Sơn luôn khuyến khích sự cá tính và
Lê Minh Sơn luôn khuyến khích sự cá tính và "khác người" ở trẻ vì theo anh, đó mới là nền tảng cho những sáng tạo ở mỗi người.

Tuy nhiên, nhạc sĩ này lại không ủng hộ việc cho con học ở trường quốc tế để con cái được hưởng một nền giáo dục không bị áp lực. Anh cho rằng, rất nhiều người nhầm lẫn rằng, để con được giáo dục tốt là phải học ở một ngôi trường tốt, một giáo viên tốt. Tôi không nghĩ vậy. Một đứa trẻ trưởng thành như thế nào là phụ thuộc vào nền tảng gia đình, văn hóa và truyền thống của ông bà, cha mẹ mình.

Xung quanh câu chuyện toàn học sinh giỏi ở các trường tiểu học hiện nay đang khiến cho khá nhiều cha mẹ và các nhà giáo dục lo ngại, khiến cho danh hiệu học sinh giỏi không còn giá trị như vốn có của nó. Một học sinh lớp 4 kể rằng, khi thi học kỳ cuối năm, do một bạn không thể tham gia đợt thi nên nhà trường phải tổ chức đợt thi riêng. Cô giáo đã dặn các bạn trong lớp: "Hãy giúp bạn làm bài để được học sinh giỏi nhé”. Với cách thức giáo dục này, chắc chắn học sinh sẽ thấy rằng, chẳng cần cố gắng nhiều mà vẫn được học sinh giỏi thì cần gì phải học nữa?

Cách đây ít hôm, trên các trang mạng và Facebook truyền nhau về bài văn tả ông bố lười của cậu học sinh lớp 2 ở trường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội khá hồn nhiên, nói đúng sự thật về ông bố chứ không viết theo mẫu mà cô giáo hướng dẫn ở lớp.

Tuy nhiên, ban đầu, cậu bé này cũng có bài văn tả về bố với các đức tính khá đẹp: “Bố em là giảng viên, làm kinh doanh và lãnh đạo công ty. Mỗi sáng em được bố đưa đi học và khi trở về nhà bố tắm cho em”. Nhưng bố của cậu bé này là anh Đỗ Mạnh Hà đã có cách nghĩ khác hẳn với nhiều bậc cha mẹ là khuyến khích con nói đúng sự thật về bố với những tật xấu. “Bố không phải là người thường xuyên tắm cho con. Con nhìn thấy thế nào thì hãy viết như vậy, không là… điêu đấy”. Kết quả là cậu bé này đã tả rất trung thực: "Nhà em có nuôi một ông bố tên là Đỗ Mạnh Hà. Hằng ngày bố chỉ đi kiếm tiền rồi về nhà nằm ườn ra đấy”… Điều này khiến anh Đỗ Mạnh Hà thấy vui hơn vì con đã nói đúng sự thật.

Bật mí về cậu bé tả bố lười chỉ thích nằm ườn

Không chỉ tả bố, Đỗ Hồng Anh còn viết về mẹ rất ngộ nghĩnh. Anh Đỗ Mạnh Hà - người bố trong bài văn cho biết, con luôn có quyền tự do ngôn luận.

Trên Facebook thời gian này cũng tràn ngập các chia sẻ, hình ảnh chụp bảng điểm của con cái với toàn điểm 10. Dù biết rất rõ đây là điều không phản ánh đúng thực chất nhưng họ vẫn cảm thấy rất tự hào và buồn nếu chẳng may con chỉ được điểm 8 (điểm 8 thì chỉ được học sinh khá). Tâm lý này của cha mẹ, cộng với cách đánh giá năng lực của giáo viên dựa vào số lượng học sinh giỏi chính là hậu quả của việc một lớp học chỉ có vài học sinh khá như hiện nay. 

Tham gia một cuộc họp phụ huynh ở trường của con mình mới thấy, các giáo viên đều hiểu rõ đây chỉ là bệnh thành tích. Một mặt vẫn công bố bảng điểm đẹp như tranh nhưng mặt khác, giáo viên cũng cảnh báo với cha mẹ học sinh rằng, điểm số này không phản ánh đúng thực chất nên cha mẹ không nên lấy đó là tiêu chuẩn đánh giá năng lực của con. Bởi vì hơn ai hết, giáo viên cũng là người có con, là người sâu sát và hiểu rõ thực lực của học sinh nhất. Nhưng vì phong trào, họ khó mà vượt qua khỏi tấm barie cố hữu của ngành giáo dục. 

Chính vì thế, để thay đổi căn bệnh thành tích này phải bắt đầu từ chính những quyết sách, những nhìn nhận từ góc độ  quản lý của ngành giáo dục.

Theo T.H/Báo Gia Đình



*************************

Công viên Tình yêu trên đảo Jeju Nam Hàn..

Vừa qua, tin tức thời sự loan báo chiếc tàu đò chở hành khách từ đất liền ra đảo Jeju <Nam Hàn> bị chìm... làm thiệt mạng hơn 300 hành khách, trong số nạn nhân có một phụ nữ gốc Việt. Nhưng , đảo Jeju được biết trước đó qua công viên ... có hơn 140 tượng  ̣điêu khắc... mô tả các hoạt động tính dục...
Sau tai nạn... chúng ta mới <để ý> tới đảo Jeju .. này....Mời xem một số hình ảnh về công viên này....

Jeju Loveland, Outdoor Erotic Sculpture Park – South Korea

Jeju Loveland is an outdoor erotic sculpture park on Jeju Island. Jeju Island was already a popular destination for honeymooners, being the southernmost and therefore the warmest region in South Korea even before this park was built. The park is focused on a theme of sex and featuring 140 sculptures representing humans in various sexual positions.
Jeju sex park Korea - image13
The entire park is designed around a lake than contains a statue of two pairs of upside-down legs entangled around each other. Loveland started way back in 2002, when 20 artists, graduates of Hongik University in Seoul, started creating what would form to be Korea’s only sexual theme park. It has elements such as large phallus statues and hands-on exhibits such as a “masturbation-cycle.” Sensual sculptures adorn the borders of the lake, ranging from two fully-dressed lovers who are leaning over and kissing discreetly, to a collection of descriptive sexual positions seemingly based from cultures around the world.
Jeju sex park Korea - image14
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea
Jeju sex park Korea - image3
Jeju sex park Korea - image2
Jeju sex park Korea - image4
Jeju sex park Korea - image6
Jeju sex park Korea - image7
Jeju sex park
 Korea - image8
Jeju sex park Korea - image9
Jeju sex park Korea - image10
Jeju sex park Korea - image13
Jeju sex park Korea - image11
Jeju sex park Korea - image12
Song Phương chuyển

***************************

"Thôi rồi còn chi đâu ai ơi ,chỉ còn lại chăng dư âm thôi..!! "
Lại Thẩm Thúy Hằng nữa đây.
Ca Nhạc sĩ hải ngoại có cuộc gặp gỡ bạn bè, Nghệ sĩ tại Sài Gòn , trong đó có 'Người đẹp Bình Dương' Thẩm Thúy Hằng.

0-1461-1399695195.jpg
Chế Linh và con trai Chế Phong (áo đen) vừa có buổi hội ngộ ấm áp với các Văn Nghệ sĩ lão thành từng nổi danh trước năm 1975 tại TP  Sài Gòn. Ở ẩn đã nhiều năm, Minh Tinh Điện ảnh Thẩm Thúy Hằng cũng tái xuất giang hồ đây.
1-2840-1399695195.jpg
Chế Linh vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng biểu tượng nhan sắc của phụ nữ Sài Gòn những năm 70. Do hậu quả của những lần giải phẫu thẩm mỹ, gương mặt Thẩm Thúy Hằng đã hoàn toàn biến dạng.
02-5978-1399695195.jpg
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũ như Nghệ sĩ cải lương Thanh Sang (đầu tiên bên trái), Ca sĩ Lan Ngọc (thứ ba từ trái sang), Hồng Vân (áo dài cổ thuyền), Trần Quang (áo trắng)... cũng tham gia buổi hội ngộ với Chế Linh.
3-3694-1399695195.jpg
Nghệ sĩ Chánh Tín (thứ hai từ trái qua) sau chuỗi ngày buồn phiền vì nợ nần, cũng vui hết mình khi gặp lại đồng nghiệp cũ.
4-4589-1399695195.jpg
Chế Linh và Nhạc sĩ Mặc Thế Nhân mái tóc đã bạc phơ.
5-8838-1399695196.jpg
Sự góp mặt của Thẩm Thúy Hằng được bạn bè nồng nhiệt chào đón. Đã lâu lắm mới có dịp gặp lại nhau, các Nghệ sĩ đều vui mừng, bồi hồi nhớ lại kỷ niệm một thời cùng hoạt động nghệ thuật.
6-7514-1399695196.jpg
Chế Linh chia sẻ, ông vô cùng xúc động khi được đứng trong bầu không khí ấm tình bè bạn. Bởi để mọi người có thể ngồi bên nhau ôn lại chuyện cũ, nhìn lại những tháng năm rực rỡ của mình đủ đầy như vậy không phải điều dễ dàng.
7-5544-1399695196.jpg
Chế Linh hội ngộ Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 (áo vest).
9-6872-1399695196.jpg
Danh ca hải ngoại chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè, người hâm mộ trước khi chia tay.
fd
Thẩm Thúy Hằng (thứ hai từ trái qua) là Minh Tinh nổi tiếng trong thập niên 70. Vai nổi tiếng nhất của Thẩm Thúy Hằng là nhân vật Tam Nương trong phim 'Người đẹp Bình Dương'. Sau phim này, bà cũng được công chúng ưu ái đặt biệt danh là 'Người đẹp Bình Dương. Thẩm Thúy Hằng một thời được coi là biểu tượng của nhan sắc phụ nữ Sài Gòn. Tuy nhiên sau nhiều lần giải phẫu thẩm mỹ để kéo dài tuổi thanh xuân, nữ Tài Tử mang khuôn mặt biến dạng và lui về sống khép kín, ngại tiếp xúc với người khác. Nhân dịp đám cưới con trai Nghệ sĩ Mỹ Chi (đeo dây chuyền đứng sau) tối  25/5/2014 ở TP Sài Gòn, Thẩm Thúy Hằng cũng tới chia vui.
fd
MC Trấn Thành, Nghệ sĩ Uyên Thảo, và đông đảo bạn bè bày tỏ niềm vui khi có dịp hội ngộ 'Người đẹp Bình Dương' lừng lẫy một thời.

cleardot-9404-1399695196.gifHương Giang
Ảnh: Ái Vân
Quang Nguyen chuyển

*******************
Ảnh khỏa thân nghệ thuật body Art chụp từ phía sau khoe vẻ đẹp các bộ phận trên cơ thể con người 



Ảnh khỏa thân nghệ thuật tuyệt đẹp chụp từ phía sau - bộ ảnh khỏa thân chủ đề Nude from the back



Ảnh khỏa thân nghệ thuật trói buộc - NUY.VN



Thế giới những tác phẩm ảnh nghệ thuật khỏa thân đẹp 18+ 



Bộ ảnh nude với chủ đề độc đáo những tác phẩm người mẫu hoàn toàn khỏa thân không lộ mặt và được chụp từ phía sau 



Mục đích chính của bộ ảnh là tôn vẻ đẹp của cơ thể người với kỹ thuật của ánh sáng 



Bộ sưu tập ảnh khỏa thân nghệ thuật tổng hợp đẹp của nhiều nhiếp ảnh gia 



Ảnh đẹp khỏa thân với kèn đồng - NUY.VN



Bộ ảnh body Art đẹp nude from the back 



***************************


nguoi-mau-thuy-pham-sao365-12

Bộ ảnh bikini cuốn hút được giới thiệu bởi Camera Art Studio

nguoi-mau-thuy-pham-sao365-11

Ứng dụng Chụp ảnh bikini cô dâu nghệ thuật đỉnh cao - NUY.VN 

nguoi-mau-thuy-pham-sao365-8

Bộ ảnh đẹp của người mẫu chân dài Phạm Thủy

nguoi-mau-thuy-pham-sao365-9

Người đẹp gợi cảm với thời trang Bikini cô dâu - những tác phẩm ảnh đẹp và độc đáo - NUY.VN
 

nguoi-mau-thuy-pham-sao355-3

Người mẫu ảnh trẻ bán nuy với thời trang cô dâu - Bộ ảnh với phong các trẻ trung ấn tượng

nguoi-mau-thuy-pham-sao365-2

Phạm Thủy là người đẹp ăn ảnh nhất với Bikini cô dâu do bạn đọc bình chọn trên fanpage NUY.VN

nguoi-mau-thuy-pham-sao356-6

Người mẫu trẻ bán nuy sexy trên giường

nguoi-mau-thuy-pham-sao365-4

Bộ ảnh đẹp gợi cảm của nữ người mẫu trẻ Phạm Thủy

nguoi-mau-thuy-pham-sao365-5

Cuốn hút những đường cong gợi cảm - Bộ ảnh nghệ thuật được thực hiện bởi Camera Art Studio

nguoi-mau-thuy-pham-sao365-10

Người đẹp với những đồ bikini cô dâu thời trang nóng bỏng - NUY.VN



*********************

Quy tắc tip ở 10 thành phố nổi tiếng

Nắm rõ quy tắc tip ở địa phương, bạn sẽ là một du khách lịch thiệp và văn minh.

Từ châu Á, châu Phi đến châu Âu hay châu Úc đều có những quy tắc tip riêng. Dưới đây là những thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn.

London, Anh

Những quy tắc về tip ở Anh không khác mấy so với Mỹ. Khi bạn thưởng thức một bữa ăn sang trọng tại nhà hàng, số tiền tip có thể dao động từ 10 đến 15% tổng hóa đơn. Nhưng trước khi đặt tiền tip trên bàn, hãy kiểm tra hóa đơn trước. Bởi một số nhà hàng sẽ tự động cộng thêm 12,5% tiền tip vào hóa đơn, đặc biệt với những bàn có đông người ăn.

Việc tip ở các cửa hàng đồ ăn nhanh, bar hay pub không bắt buộc. Tip cho người lái xe taxi cũng là một hành động đẹp (thường là 10 – 15% tổng hóa đơn). Người dân London thường làm tròn tiền tip đến 1 bảng Anh (khoảng 35.000 đồng). Tuy nhiên nếu đi một quãng đường dài như từ sân bay Heathrow tới cung điện Buckngham, bạn nên tăng tiền tip cho lái xe (khoảng 8 USD).

gratuity-2093-1394080464.jpg

Người Anh chỉ đứng thứ 6 trong danh sách những người hào phóng nhất khi tip. Ảnh: Triroute.

Barcelona, Tây Ban Nha

Khi ăn tại các nhà hàng cao cấp ở Barcelona và được phục vụ chu đáo, bạn nên để lại tiền tip 7 – 13% tổng hóa đơn.  Nhưng nếu chất lượng đồ ăn hay phục vụ không làm bạn hài lòng, hãy cảm thấy thoải mái không cần để lại tiền tip như một cách gửi lời nhận xét của bạn tới nhà hàng.

Việc tip ở Tây Ban Nha thể hiện sự hài lòng của bạn về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ, không phải một thông lệ bắt buộc như ở Mỹ. Tuy nhiên, việc tip cho các lái xe taxi là điều phải làm. Với quãng đường ngắn, tiền tip thường là 0,5 euro (khoảng 15.000 đồng), nếu quãng đường dài bạn có thể tùy tâm tip thêm cho lái xe.

Paris, Pháp

Bạn đến “kinh đô ánh sáng” và tận hưởng cuộc sống ở đây như một người dân Paris thực thụ khi nhâm nhi rượu hay ngắm sông Seine trong quán cà phê. Nhưng đừng tỏ ra hào phóng khi để lại tiền tip, vì ở đây tiền tip được cộng thẳng vào hóa đơn khi bạn thanh toán (15% tổng hóa đơn).

Phí dịch vụ chắc chắn bao gồm trong giá thành sản phẩm đã được niêm yết trong thực đơn. Tuy nhiên, nếu bạn đặc biệt hài lòng hơn có thể thêm vài euro tip. Tiền tip cho lái xe taxi ở Paris dao động từ 10 đến 15% tổng hóa đơn.  

image042-2569-1394080464.jpg

Những quán café ngoài vỉa hè là một đặc trưng của Paris. Ảnh: theavenuestory.

Sydney, Australia

Tất cả những gì bạn cần nhớ về việc tip ở Sydney là con số 10 cho dù bạn đang  trong một chiếc taxi hay ăn uống tại nhà hàng. Tiền lệ tip 10% tổng hóa đơn có thể không áp dụng với các hóa đơn nhỏ. Với tổng hóa đơn nhỏ, bạn có thể không cần lấy lại tiền thừa là một cách tip.

Prague, Czech

Tại các nhà hàng ăn ở Czech, thực khách thường tip 10% tổng hóa đơn. Bạn cũng cần chú ý kiểm tra hóa đơn đã bao gồm tiền tip hay chưa. Khi rời xe taxi, bạn nên tip cho lái xe khoảng 20 CZK (tương tương 21.000 đồng) hoặc 50 CZK (tương đương 52.000 đồng) nếu bạn hào phóng.

Rome, Italy

Mặc dù “ông chủ trẻ” của Facebook Mark Zuckerburg đã không tip cho người phục vụ trong dịp trăng mật tại Rome năm 2012, bạn vẫn nên làm điều đó. Quy tắc tip chung: tip tối đa 10% tổng hóa đơn. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn thấy dòng chữ “servizio incluso” thì không cần để lại tip, lúc đó tiền tip đã bao gồm trong hóa đơn. Đối với lái xe taxi, chỉ cần làm tròn hóa đơn và để lái xe giữ tiền thừa.

Rio de Janeiro, Brazil

Khi tip ở Rio, bạn cần đặt nó ở nơi kín đáo. Người dân Brazil đặc biệt khiêm tốn trong việc nhận tiền tip. Tại các nhà hàng, bạn không cần tip vì trong tổng hóa đơn đã bao gồm 10% tiền tip. Đối với lái xe taxi, bạn có thể làm tròn hóa đơn trong khoảng 0,4 USD (8.000 đồng) là đủ.

Bangkok, Thái Lan

Khi bạn thưởng thức Tom Yum Goong (canh tôm cay), Som Tum (gỏi đu đủ xanh cay) hoặc bất kỳ đặc sản nào khác ở các nhà hàng Bangkok, việc tip là không bắt buộc. Nhưng nếu bạn muốn bày tỏ sự hài lòng với đồ ăn và dịch vụ có thể để lại một số tiền tip nhỏ hoặc lên đến 10% tổng hóa đơn cho dịch vụ. Với tài xế taxi, phong tục tip là làm tròn hóa đơn.

Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Khi bạn ăn tại Istanbul, hãy cố gắng tip bằng đồng lira (1 lira Thổ Nhĩ Kỳ khoảng 0,45 USD, tương đương 10.000 đồng). Với các nhà hàng hạng trung, bạn có thể tip từ 5 đến 10% tổng hóa đơn. Tiền tip tại các nhà hàng sang trọng từ 10 đến 15% tổng hóa đơn. Đối với lái xe taxi, tip khoảng 50 kuru (1% của 1 lira) là đủ. Khi sử dụng các dịch vụ cao cấp như thư giãn tại các nhà tắm cổ truyền Thổ Nhĩ Kỳ (Hammam), bạn có thể tip từ 10 đến 20% cho những nhân viên đã phục vụ mình.

image-697997-77-v1-jpeg-9679-1394080465.

Phòng tắm Hamman. Ảnh: katpatukahoteltour.

Cape Town, Nam Phi

Ở châu Phi, sự rộng lượng rất được trân trọng. Tại Cape Town, bạn có thể tip tại nhà hàng từ 10 đến 15% tổng hóa đơn (một số nơi đã tính thẳng vào hóa đơn). Các taxi cũng quen với việc nhận được tiền tip bằng 10% tổng hóa đơn. Nếu bạn đi từ sân bay quốc tế Cape Town (CPT), lái xe giúp bạn khuôn vác hành lý. Vì thế bạn có thể tip cho họ từ 20 đến 30 rand Nam Phi (ZAR) tương đương khoảng 38.000 - 57.000 đồng. Nếu bạn thuê xe tự chạy, khi trả xe hãy để lại tip từ 1,3 đến 1,8 USD (17.000 - 38.000 đồng).

Như Bình (Theo HuffPost)




*******************

Dùng 500 kg vàng lót đường

Một công ty Trung Quốc dùng số vàng thỏi trị giá 24 triệu USD lót ở lối đi tiền sảnh nhằm thu hút khách hàng.

eca86bd9e2e014e4da7800-1346-1400731544.j

Lối đi lát đầy vàng được đặt tại tiền sảnh một công ty ở Truy Bác, Sơn Đông, hôm 17/5. Ảnh: Cfp

0238e80729c4472ba349ba6b148d0e-8824-7437

Tổng cộng 500 kg vàng thỏi các loại được đặt dưới lớp kính dày, với giá trị lên đến 150 triệu tệ (hơn 24 triệu USD). Công ty kim hoàn này tiết lộ mục đích tạo nên con đường là nhằm thu hút khách hàng và tiếp thị sản phẩm. Ảnh: Chinanews

img6623699-x580-8055-1400732760.jpg

Sự kiện thu hút đông đảo người dân địa phương đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh lưu niệm và thử bước đi trên con đường vàng son theo đúng nghĩa đen của từ này. Ảnh:Chinanews

eca86bd9e2e014e4da7461-5461-1400732760.j

Hàng nghìn thỏi vàng đủ kích cỡ, cân nặng, được xếp ngay ngắn dưới lối đi. Nhiều người quan niệm được bước trên vàng thì sẽ hưởng nhiều may mắn và tài lộc. Ảnh: Cfp

eca86bd9e2e014e4da7901-7208-1400731545.j

Cận cảnh một thỏi vàng được dùng lót đường. Ảnh: Cfp

eca86bd9e2e014e4dea305-7579-1400731545.j

Đây không phải lần đầu tiên các cửa hàng Trung Quốc dùng vàng để thu hút khách. Một tiệm vàng ở tỉnh Thiểm Tây hồi tháng một cho lát "đại lộ hoàng kim" dài 10 m từ 200 kg vàng ròng trong buổi lễ khai trương. Năm 2013, một cửa hiệu khác tại tỉnh Sơn Đông trang hoàng mặt tiền bằng 1.000 thỏi vàng loại một kg, nhân dịp mừng năm mới. Ảnh: China Daily

Trần Trang



********************

Dạo quanh những khu chợ chim đặc sắc ở Sài Gòn

Dạo quanh khu chợ để nghe tiếng hót thánh thót của những chú chim hay ngồi cà phê chim để đón chào ngày mới với những âm thanh ríu rít là trải nghiệm đầy thú vị ở Sài Gòn.

Chơi chim là nét riêng rất độc đáo của người Sài Gòn từ bao năm nay. Dưới những khoảng không mát mẻ, thanh bình, lắng tai nghe những dư vị âm thanh trầm bổng như dàn hợp xướng mà thiên nhiên ban tặng, thêm những tiếng vi vu của làn gió mát rượi làm cho ta quên đi những ồn ào náo nhiệt nơi phố thị phồn hoa. Hãy cùng dạo quanh những khu chợ chim đặc sắc ở Sài Gòn để tìm hiểu và hòa nhập vào lối sống đầy thú vị của những người chơi chim Sài Gòn.

Cà phê chim Tao Đàn

Nếu đang ở trung tâm thành phố, du khách hãy bắt đầu bằng cà phê chim Tao Đàn (quận 1) vào buổi sớm mai. Mỗi dịp cuối tuần những người chơi chim mang đến đủ loại, từ các loại chim dân dã đến các loại chim quý hiếm như họa mi, chích chòe, sơn ca, hoàng yến, chào mào…Đến đây người chơi vừa nhâm nhi ly cà phê, trò chuyện về các loài chim, vừa ngắm và nghe đủ loại âm sắc líu lo của chúng. Ngoài những dân chơi chim, du khách ven đường bắt gặp cũng dừng chân ghé lại, để cảm nhận một góc thanh bình giữa Sài Gòn xô bồ vội vã.

Cà phê chim là nét thú vị đặc sắc của người Sài Gòn. Mọi người rất dễ dàng hòa nhập, chỉ cần xách theo lồng chim du khách có thể hòa cùng niềm vui và sở thích mà không cần quen biết. 

1-5217-1401076536.jpg

Quang cảnh thú vị trong một góc cà phê chim Tao Đàn. Ảnh: Panoramio

Chợ chim Thuận Kiều Plaza

Sau khi mê mẩn với thú vui độc đáo này du khách hãy ghé chợ chim Thuận Kiều (quận 5) để tìm cho mình một chú chim ưng ý. Nơi đây là điểm mua bán của dân “sành” chim và khá nổi tiếng ở Sài Gòn, đồng thời là vỉa hè cà phê chim, bởi người chơi có thể xách lồng chim ra đây vừa cà phê buôn chuyện về chim, vừa bán chim nếu không ưng ý hay đến mua chim do người chơi bán lại.

Ngoài cách thức mua bán sang tay, người chơi có thể tìm đến những nhà chim bên cạnh để thưởng lãm và tìm cho mình những chú chim mới. Đến đây du khách sẽ bắt gặp nhiều hình ảnh thú vị. Có thể là những cuộc đấu khẩu vui nhộn về chim, về cuộc mua bán chim hay hòa nhập với hội chim để thưởng thức những tiếng hót véo von và ngắm nhìn những cú bay nhảy ngoạn mục của các chú chim.

2-6315-1401076537.jpg

Chim bạc má trong góc chợ chim Thuận Kiều Plaza. Ảnh: V.Trãi

Chợ chim Lê Hồng Phong

Điểm đến tiếp theo du khách là chợ chim Lê Hồng Phong (quận 10). Nằm trên con đường lớn ở trung tâm quận, chợ chim ở đây không tụ họp thành một nhóm xôm tụ mà được treo trong những ngôi nhà dọc đường nằm san sát nhau tạo thành một khu chợ chim đông đúc nổi tiếng khắp Sài Gòn. Chim ở đây tập trung đủ loại, đủ màu sắc nào là họa mi, chích chòe, sơn ca, khoen xanh, khoen vàng…Dọc hai bên đường là những mảng cây xanh cao chót vót. Dưới vòm cây và ánh nắng ban mai những chú chim thi nhau nhảy hót, cất tiếng lanh lảnh, hợp thành một bản âm hưởng thật sinh động, lôi cuốn.

3-9106-1401076538.jpg

Yến phụng và nhiều loại chim khác luôn được bày bán ở đây. Ảnh: V.Trãi

Chợ chim Trường Chinh

Kết thúc cuộc hành trình tham quan tìm hiểu về chim là chợ chim Trường Chinh (quận Tân Bình). Nơi đây tập trung những người bán chim dạo và kiốt bán các loại chim quý như chào mào, sơn ca, hoàng yến… Du khách đến đây sẽ bắt gặp nhiều cảnh sắc sôi động náo nhiệt, bởi ngoài bán chim nơi đây còn bán cá kiểng và các gian hàng cây cảnh. Kẻ bán người mua tấp nập tạo thành một nhịp sống sôi động với nhiều âm thanh hòa hợp tạo nên một không gian đặc sắc. Những chú chim hót vang dưới vòm xanh của cây, xen lẫn với những đàn cá tung tăng bơi lội, màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng của những gian hàng cây kiểng cùng dòng người qua lại tạo nên một lối sống đậm chất Sài Gòn.

4-4007-1401076539.jpg

Chim manh manh bên chợ chim đường Trường Chinh. Ảnh: V.Trãi

Văn Trãi



**************************

Những tình huống khó đỡ (

Toilet ở Vạn Lý Trường Thành, người đẹp ngã cầu thang, xe cứu hỏa bị cháy…

Cứu hỏa cho& xe cứu hỏa.

Cứu hỏa cho… xe cứu hỏa.

Ông nào ném dĩa cũng ít có ác lắm.

Ông nào ném đĩa cũng ác lắm.

Một người một vẻ, mười phân& hoảng hồn.

Mỗi người một vẻ, mười phân… hoảng hồn.

Không thiếu thể loại nào.

Không thiếu thể loại nào.

Khổ thân&

Khổ thân…

Cứ vô tư đi, nam một bên, nữ một bên&

Cứ vô tư đi, nam một bên, nữ một bên…

Anh rất tỉnh và đẹp trai.

Anh rất tỉnh.

Dù sao thì những nỗ lực của anh hàng xóm rất đáng ghi nhận&

Nỗ lực cứu hỏa rất đáng ghi nhận.

Chừa cái tội bỏ nhà theo gái.

Chừa cái tội bỏ nhà theo gái.

Sau cú đánh trật này chắc anh giải nghệ luôn&

Sau cú đánh này chắc anh giải nghệ luôn.

(Sưu tầm)




***************************

Cô dâu đeo 70 chiếc vòng vàng

Cô gái trẻ đeo hàng chục kg trang sức bằng vàng trên người trong đám cưới với một đại gia ở Trung Quốc.

c03fd543e9eb14ecbaa702-5478-1401075800.j

Tin tức về một đám cưới xa xỉ diễn ra hôm 23/5 tại thành phố Trung Sơn,  tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc, đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội nước này.

c03fd543e9eb14ecbaa703-4489-1401075800.j

Buổi lễ được tổ chức tại một khách sạn hạng sang với không gian lộng lẫy. Có đến 10 cô gái trẻ là phù dâu trong đám cưới.

c03fd543e9eb14ecd3f212-9616-1401075800.j

Tân nương thu hút ánh nhìn của quan khách không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn nhờ số trang sức bằng vàng đeo trên người. Tay cô gái lấp lánh nhẫn và những chiếc vòng bản lớn, phần eo váy được trang trí bởi thắt lưng vàng có thiết kế công phu.

c03fd543e9eb14ecbaa705-7557-1401075800.j

Đặc biệt, trên cổ cô dâu là ít nhất 70 chiếc vòng tay được xâu thành 3 chuỗi lớn, nặng đến hàng chục kg.

c03fd543e9eb14ecd4051c-3945-1401075800.j

Theo GMW, chú rể sinh sống ở nước ngoài và có công việc kinh doanh ở Trung Sơn. Gia cảnh nhà gái cũng thuộc dạng bề thế bởi cha của cô dâu từng là một giám đốc. Chú rể cũng đeo 7-8 chiếc dây chuyền vàng trên cổ.

c03fd543e9eb14ecd44d38-7068-1401075800.j

Đoàn rước dâu gồm đủ loại xe đắt tiền, sang trọng như Porsche, Ferrari, Lamborghini, Maserati, Audi.

c03fd543e9eb14ecbdbe32-1403-1401075800.j

Sau đám cưới tốn kém, hình ảnh cô gái trẻ nhanh chóng lan truyền trên Internet với tên gọi "cô dâu vàng Trung Sơn".

Trần Trang (Ảnh: GMW)



**************************
Bộ ảnh nuy đẹp của người mẫu trẻ SOLIVIA KIYOKO thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn. Tác phẩm nude trong rừng hoang được thực hiện và dàn dựng công phu từ khung cảnh cho tới các chi tiết nhỏ của người mẫu. Trí Nguyễn cho thấy sự tinh tế của mình qua từng bức ảnh. Sau đây xin mời các bạn xem bộ sưu tập ảnh bán nuy đẹp của người mẫu My Hoa (SOLIVIA KIYOKO).

 

mau-viet-ban-nude

Người mẫu Việt trẻ bán nuy đẹp nghệ thuật 

ban-nude-trong-rung

Bộ ảnh đẹp của người mẫu trẻ bán nuy trong rừng 

 

anh-nuy-dep

Người mẫu Việt đẹp nuy trong bộ hình mới 

 

anh-nude-nghe-thuat

Nude.vn hân hạnh giới thiệu những tác phẩm ảnh nude nghệ thuật đẹp nhất của nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn

anh-nude-cua-tri-nguyen

 

Ảnh nude đẹp của nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn




******************************

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



*****************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm