Trang lá cải

Trang Lá cải 17 - 5 -2024

xxx


hcm-om-nhieuem-dep***********

Chồng đâm chết hàng xóm chỉ vì…dám to tiếng với vợ

Vĩnh Gia

Trưa 17-5, tin từ Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đơn vị này vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Bắc (SN 1979 , ngụ tổ dân phố Tùng Liên, thị trấn Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) về tội: "Giết người".

Đâm chết hàng xóm vì dám to tiếng với vợ mình- Ảnh 1.

Nguyễn Văn Bắc tại cơ quan điều tra

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào khoảng 18 giờ 15 phút ngày 9-5, Bắc đang cạo vỏ mía ở lề đường tại khu vực ngã ba giao nhau giữa Quốc lộ 15B và đường tránh ngã ba Đồng Lộc để bán cho khách, còn chị Hồ Thị H. (SN 1979, là vợ của Bắc) đang dùng vòi nước xịt ra đường để ngăn bụi thì xảy ra mâu thuẫn và với chị Nguyễn T.L. (SN 1987), hàng xóm của vợ chồng Bắc về việc chị H. sử dụng vòi xịt nước trúng vào người chị Lệ.

Nghe thấy vợ và hàng xóm cự cãi, Bắc tức giận rồi chạy vào trong bếp lấy 1 con dao bầu nhọn lao ra đâm 1 nhát trúng vào lòng bàn tay phải của cháu Nguyễn Thị Th.Tr. do cháu Tr. giơ tay ra đỡ, còn 1 nhát trúng vào vùng mạn sườn trái chị L..

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị L. và cháu Tr. được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Can Lộc. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị L. đã tử vong.


********

Điều tra vụ con đánh cha ruột tử vong


Bực tức vì cha thường xuyên uống rượu và về đánh đập mẹ, sẵn có hơi men trong người nên A Tuẽnh đã đánh cha mình tử vong.

Theo Cổng thông tin Công an tỉnh Kon Tum, Cơ quan CSĐT Công an Tp.Kon Tum ra Lệnh bắt khẩn cấp, Quyết định tạm giữ hình sự đối với A Tuẽnh để điều tra về cái chết của ông A Thoan (cha ruột của A Tuẽnh).

Pháp luật - Điều tra vụ con đánh cha ruột tử vong

Đối tượng A Tuẽnh tại hiện trường gây án

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 12/5, sau khi đi uống rượu về nhà thì A Tuẽnh (sinh năm 1995, trú tại Thôn Kon Rơ Bang I, xã Vinh Quang, Tp.Kon Tum) thấy cha ruột là A Th. (sinh năm 1967) đang đánh mẹ ruột là Y H. (sinh năm 1967), khiến bà phải bỏ chạy ra khỏi nhà.

Bức xúc dồn nén lâu ngày vì cha thường xuyên uống rượu và về đánh đập mẹ, sẵn có hơi men trong người nên A Tuẽnh tức giận lao vào dùng tay, chân đánh ông A Th.. Sau khi thấy ông A Th. ngã xuống đất, chảy máu, A Tuẽnh bế ông Th. lên giường sau đó về phòng ngủ.

Khoảng 30 phút sau, A Tuẽnh qua phòng kiểm tra thì phát hiện ông Th. đã tử vong nên đã báo cho mọi người trong gia đình biết.

Theo Cơ quan CSĐT, sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân che giấu và không muốn hợp tác với lực lượng chức năng. Đến trưa ngày 14/5, gia đình nạn nhân mới đồng ý cho khám nghiệm tử thi.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục xác minh, làm rõ.


**********

Bình Phước: Bắt quả tang 3 đôi nam nữ mua bán dâm tại nhà nghỉ

nguyễn khánh

Bình Phước: Bắt quả tang 3 đôi nam nữ mua bán dâm tại nhà nghỉ

Công an tỉnh Bình Phước bắt quả tang 3 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ trên địa bàn Tp.Đồng Xoài.

Chủ nhà nghỉ môi giới mại dâm

Ngày 17/5, ông Đạm Văn Long, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự phối với Công an thành phố Đồng Xoài vừa phá vụ tổ chức hoạt động mại dâm.

An ninh - Hình sự - Bình Phước: Bắt quả tang 3 đôi nam nữ mua bán dâm tại nhà nghỉ

Lực lượng công an đang lấy lời khai Đoàn Văn Lý tại cơ quan công an.

Qua nắm tình hình, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước phát hiện một số đối tượng thường xuyên sử dụng không gian mạng để tổ chức hoạt động mại dâm trên địa bàn thành phố Đồng Xoài nên đã lập chuyên án đấu tranh với loại tội phạm này.

Khoảng 14h chiều ngày 15/5, qua công tác nắm tình hình địa bàn, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thành phố Đồng Xoài bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính nhà nghỉ Đoàn Gia, tại khu phố 3, phường Tân Đồng (thành phố Đồng Xoài).

Lực lượng công an phát hiện tại các phòng số 1, 2 và 7 có 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Nhà nghỉ này do Đoàn Văn Lý (SN 1995, ngụ xã Đức Liên, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) quản lý.

An ninh - Hình sự - Bình Phước: Bắt quả tang 3 đôi nam nữ mua bán dâm tại nhà nghỉ (Hình 2).

Địa điểm nhà nghỉ Đoàn Gia nơi lực lượng chức năng phát hiện 3 đôi nam nữ thực hiện hành vi mua bán dâm.

Qua quá trình đấu tranh, làm việc, các đối tượng bán dâm khai nhận, được Đoàn Văn Lý gọi đến nhà nghỉ để bán dâm cho khách.

Tại cơ quan công an, Đoàn Văn Lý khai nhận, nhà nghỉ Đoàn Gia được Đoàn Văn Lý thuê lại để kinh doanh. 

Do hoạt động nhà nghỉ ế ẩm nên Lý đã vào các trang web “đen” và mạng xã hội tìm kiếm số điện thoại của những cô gái bán dâm ở khu vực thành phố Đồng Xoài và những vùng lân cận, giới thiệu cho khách trọ mua bán dâm. Ngoài việc thu tiền phòng, Đoàn Văn Lý còn thu thêm tiền công từ hoạt động môi giới mại dâm này.

Hiện, Công an đang tiến hành điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Mức phạt ra sao với hành vi mua bán dâm

Theo luật gia Hoàng Phước Lộc, Đoàn Luật gia tỉnh Bình Phước cho biết theo khoản 7 Điều 3 Pháp lệnh phòng chống mại dâm 2003, môi giới mại dâm là hành vi dụ dỗ hoặc dẫn dắt của người làm trung gian để các bên thực hiện việc mua dâm, bán dâm. 

Trong đó, theo khoản 1, 2 Điều 3 Pháp lệnh phòng chống mại dâm 2003  thì: Bán dâm là hành vi giao cấu của một người với người khác để được trả tiền hoặc lợi ích vật chất khác; Mua dâm là hành vi của người dùng tiền hoặc lợi ích vật chất khác trả cho người bán dâm để được giao cấu.

Điều 26 Nghị định 144/2021/NĐ-CP quy định mức phạt hành chính đối với các hành vi có liên quan đến mua dâm, bán dâm, môi giới mại dâm như sau:

Phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng đối với hành vi mua, bán khiêu dâm, kích dục: Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng đối với hành vi che giấu, bảo kê cho các hành vi mua dâm, bán dâm; Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với hành vi giúp sức, lôi kéo, xúi giục, ép buộc hoặc cưỡng bức người khác mua dâm, bán dâm'

Phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng đối với một trong những hành vi sau đây: Dùng vũ lực, đe dọa dùng vũ lực để bảo vệ, duy trì hoạt động mua dâm, bán dâm; Góp tiền, tài sản để sử dụng vào mục đích hoạt động mua dâm, bán dâm; Môi giới mua dâm, bán dâm.

Phạt tiền từ 50.000.000 đồng đến 75.000.000 đồng đối với một trong những hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, uy tín để bảo vệ, duy trì hoạt động mua dâm, bán dâm.

Biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp có được do thực hiện hành vi vi phạm.

Như vậy, theo quy định nêu trên thì người có hành vi môi giới mại dâm có thể bị phạt tiền lên đến 50.000.000 đồng.

Môi giới mại dâm có thể bị phạt tù đến 15 năm

Người nào làm trung gian dụ dỗ, dẫn dắt để người khác thực hiện việc mua dâm, bán dâm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo Điều 328 Bộ luật Hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung 2017) về tội Môi giới mại dâm với khung hình phạt như sau:

Theo khoản 1 Điều 328 Bộ luật hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung 2017) , người nào làm trung gian dụ dỗ, dẫn dắt để người khác thực hiện việc mua dâm, bán dâm, thì bị phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.

Theo khoản 2 Điều 328 Bộ luật Hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung 2017), người nào làm trung gian dụ dỗ, dẫn dắt để người khác thực hiện việc mua dâm, bán dâm thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 07 năm: Đối với người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi; Có tổ chức; Có tính chất chuyên nghiệp; Phạm tội 02 lần trở lên; Đối với 02 người trở lên; Thu lợi bất chính từ 100.000.000 đồng đến dưới 500.000.000 đồng; Tái phạm nguy hiểm.

Theo khoản 3 Điều 328 Bộ luật Hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung 2017),  người nào làm trung gian dụ dỗ, dẫn dắt để người khác thực hiện việc mua dâm, bán dâm thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 07 năm đến 15 năm: Đối với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi; Thu lợi bất chính 500.000.000 đồng trở lên.

Hình phạt bổ sung: Theo khoản 4 Điều 328 Bộ luật Hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung 2017), người phạm tội môi giới mại dâm còn có thể bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.


**********

Nộp thêm 1 tỉ đồng, cựu bộ trưởng Nguyễn Thanh Long được giảm 1 năm tù

Nguyễn Hưởng

Chiều nay 17-5, TAND Cấp cao tại Hà Nội đã ra phán quyết với 12 bị cáo, cùng các đơn vị liên quan có đơn kháng cáo trong vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Á (Công ty Việt Á).

Nộp thêm 1 tỉ đồng, cựu bộ trưởng Nguyễn Thanh Long được giảm 1 năm tù- Ảnh 1.

Bị cáo Nguyễn Thanh Long (áo xanh nhạt) cùng các bị cáo tại phiên toà. Ảnh: Phương Phương

Theo đó, Tòa phúc thẩm chấp nhận một phần kháng cáo, tuyên phạt cựu bộ trưởng Nguyễn Thanh Long 17 năm về tội Nhận hối lộ (giảm 1 năm so với án sơ thẩm).

Toà cấp phúc thẩm đánh giá cựu bộ trưởng Nguyễn Thanh Long đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, tác động gia đình nộp lại toàn bộ số tiền nhận hối lộ 2,25 triệu USD. Cựu bộ trưởng hợp tác tốt với cơ quan điều tra để làm rõ bản chất vụ án, quá trình công tác được tặng thưởng nhiều bằng khen, có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống dịch nên được xem là tình tiết giảm nhẹ.

Ngoài ra, bị cáo Nguyễn Thanh Long được ghi nhận tình tiết giảm nhẹ mới, trước phiên tòa phúc thẩm đã nộp thêm 1 tỉ đồng giúp Phan Quốc Việt cựu giám đốc Công ty Việt Á khắc phục hậu quả. Cùng với đó, bị cáo xuất trình thêm nhiều tài liệu mới về bệnh tăng huyết áp, hội chứng ngừng thở…

Do đó, Tòa Cấp phúc thẩm thấy có căn cứ nên chấp nhận một phần kháng cáo, giảm án cho bị cáo Nguyễn Thanh Long để cựu bộ trưởng "yên tâm cải tạo", sớm trở về xã hội, sửa chữa lỗi lầm. Tòa tuyên, bị cáo được giảm từ 18 năm tù xuống còn 17 năm tù.

Đối với Phan Quốc Việt, cấp phúc thẩm xác định bị cáo giữ vai trò tổ chức, thực hiện chuỗi sai phạm và hưởng lợi số tiền đặc biệt lớn. Việt được ghi nhận là người "có đóng góp" trong việc đẩy lùi dịch bệnh tại một số địa phương.

Tuy nhiên, Việt có tình tiết tăng nặng là lợi dụng dịch bệnh để phạm tội và phạm tội nhiều lần. Bản án 14 năm tù vì vi phạm đấu thầu và 15 năm tù vì đưa hối lộ, tổng 29 năm tù cấp sơ thẩm đã tuyên cho Việt là đúng tính chất, mức độ hành vi phạm tội, không thể giảm hơn nên cấp phúc thẩm bác kháng cáo xin giảm nhẹ của Việt.

Theo bản án, khi dịch COVID-19 bùng phát, các bị cáo đã cấu kết chuyển giao đề tài nghiên cứu kit test của Nhà nước sang Công ty Việt Á. Sau khi được Bộ Y tế cấp số đăng ký lưu hành tạm thời, đăng ký lưu hành chính thức kit test COVID-19, Phan Quốc Việt đã nâng khống giá 470.000 đồng/kit test.

Theo đó, Việt Á sản xuất hơn 8,7 triệu kit test, nâng khống giá nguyên liệu đầu vào rồi bán, tặng, ứng trước hơn 8,3 triệu kit test cho các đơn vị, cơ sở y tế trên khắp cả nước; được thanh toán hơn 4,5 triệu kit test với tổng giá trị hơn 2.257 tỉ đồng. Hành vi của Việt và đồng phạm gây thiệt hại hơn 1.235 tỉ đồng, trong đó Nhà nước thiệt hại hơn 402 tỉ đồng tại 19 tỉnh, thành khi mua kit test đã bị nâng khống giá.

Trong quá trình thực hiện hành vi vi phạm, Phan Quốc Việt đã đưa hối lộ tổng cộng hơn 106 tỉ đồng cho các cựu quan chức. Trong đó, Phan Quốc Việt đã đưa hối lộ Nguyễn Thanh Long 2,25 triệu USD; Nguyễn Huỳnh 4 tỉ đồng; Nguyễn Minh Tuấn 300.000 USD; Trịnh Thanh Hùng 350.000 USD; Nguyễn Nam Liên 100.000 USD. Bên cạnh đó, Việt còn chi tiền "cảm ơn" cho ông Nguyễn Văn Trịnh (cán bộ Văn phòng Chính phủ) 200.000 USD; Chu Ngọc Anh (cựu bộ trưởng KH-CN) 200.000 USD; Phạm Công Trạc (cựu thứ trưởng Bộ KH-CN) 50.000 USD.


**********

Truy nã nghi phạm sát hại người tình trong rừng rồi bỏ trốn

Tiến Thành

Chiều 17/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình, cho biết vừa ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Trần Văn Thông (SN 1968), trú thôn Hồng Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh của tỉnh này về tội danh Giết người.

Đối tượng Thông là nghi phạm trong vụ án mạng xảy ra vào ngày 6/5, đến nay không xác định được đang ở đâu. Được biết, Thông có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân thời gian dài nhưng không đăng ký kết hôn.

Như Dân trí đã thông tin, khoảng 12h ngày 6/5, Trần Văn Thông và chị Hồ T.M. (SN 2000), trú tại xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) vào rừng để chặt lá cọ lợp mái nhà.

Nghi phạm Trần Văn Thông (Ảnh công an cung cấp).

Đến 14h cùng ngày, Thông điện báo cho người nhà về việc đã giết hại chị M. và nói 20 phút nữa sẽ tự tử rồi tắt máy.

Sau khi nhận được thông tin, người dân và gia đình chị M. vào rừng tìm kiếm, phát hiện chị M. tử vong trong tư thế bị treo cổ vào thân cây, trên người có nhiều vết thương.


************

Vụ cô gái ở Hà Nội bị đâm hàng chục nhát dao: Nghi phạm đã chết?

Hải Nam

Ngày 17/5, Công an quận Tây Hồ, TP Hà Nội, cho biết Công an phường Nhật Tân vừa xác minh danh tính một tử thi trên địa bàn.

Theo cơ quan chức năng, khoảng 20h ngày 14/5, anh N.P.H. trình báo việc nhận được thông tin từ anh Nguyễn Văn Dũng (ở phường Nhật Tân, Tây Hồ) cho biết đã vớt được một xác chết nghi là người nhà của anh H. (thông qua chiếc sim điện thoại của nạn nhân).

Công an quận Tây Hồ cùng Công an phường Nhật Tân, Công an huyện Sóc Sơn và anh H. đã đến hiện trường, xác nhận danh tính người tử vong là em trai ruột anh H., tên N.H.T., quê tỉnh Vĩnh Phúc.

Nhà chức trách cho biết, người đàn ông tử vong trên đang trong diện điều tra của Công an huyện Sóc Sơn do có liên quan đến vụ án giết người xảy ra vào rạng sáng 13/5 tại huyện Sóc Sơn.

Nạn nhân bị đâm hàng chục nhát dao dẫn tới tử vong (Ảnh: Đ.T.).

Công an quận Tây Hồ đã bàn giao hồ sơ, tang vật, nạn nhân cho Công an huyện Sóc Sơn thụ lý giải quyết theo quy định.

Trước đó rạng sáng 13/5, một vụ án mạng xảy ra tại khu vực đường dẫn ra hồ Đồng Đò, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn.

Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy nạn nhân bị một đối tượng mặc áo màu trắng quật ngã, ghì chặt xuống đường. Sau đó nghi phạm dùng dao đâm liên tiếp hàng chục nhát vào người cô gái, khiến nạn nhân tử vong.

**********
Danh ca Việt nóng bỏng cưới chồng ca sĩ điển trai kém 13 tuổi, hôn nhau mỗi ngày, ngoài 70 vẫn sang chảnh
Theo như nữ danh ca Việt nóng bỏng cưới chồng ca sĩ điển trai kém 13 tuổi vẫn mặn nồng như thuở ban đầu, luôn song hành cùng nhau trong công việc, cuộc sống sau hơn 30 năm gắn bó, Khánh Hà và Tô Chấn Phong vẫn hôn nhau mỗi ngày, ngoài 70 vẫn sang chảnh.

Nữ danh ca nóng bỏng một thời


Khánh Hà sinh ra trong một gia đình có bề dày truyền thống nghệ thuật. Ngoài bà, 6 anh chị em khác trong gia đình cũng đều theo đuổi con đường âm nhạc và rất nổi tiếng gồm Bích Chiêu, Tuấn Ngọc, Anh Tú, Thúy Anh, Lan Anh và Lưu Bích.

Năm 16 tuổi, Khánh Hà lần đầu tiên biểu diễn trong một chương trình văn nghệ. Sau đó, bà đến với nhạc trẻ và gia nhập ban nhạc The Flowers đi trình diễn tại các câu lạc bộ. Năm 1972, nữ danh ca cùng một số anh em thành lập ban nhạc Uptight.

Sau khi sang nước ngoài sinh sống, Khánh Hà thường biểu diễn nhạc Pháp, Anh... Đến năm 1980, bà thể hiện các ca khúc nhạc Việt với sự ra đời của băng nhạc Gọi giấc mơ xưa, phát hành vào năm 1981.

Từ đây, sự nghiệp của Khánh Hà thăng hoa với các ca khúc thuộc dòng nhạc trữ tình... Giọng bà được nhận xét là ma mị, trữ tình, sang trọng, đi cùng là cách hát tinh tế, điêu luyện mà chừng mực.

Năm 2007, Khánh Hà lần đầu tiên trở về Việt Nam biểu diễn. Bà ra mắt khán giả yêu nhạc bằng một chuyến biểu diễn xuyên Việt cùng với anh trai Tuấn Ngọc.

Những năm sau đó, Khánh Hà cũng hay về nước làm khách mời tham gia một số đêm nhạc như liveshow Nhạc tình muôn thuở, đêm nhạc Lâu đài tình ái, chương trình Vàng son một thuở, đêm nhạc Đêm tình nhân 2...


Thời trẻ, Khánh Hà gây ấn tượng bởi giọng hát giàu cảm xúc và phong cách gợi cảm

Bên cạnh giọng hát giàu cảm xúc, Khánh Hà con được yêu thích bởi sắc vóc quyến rũ, ấn tượng. Thời trẻ, bà theo đuổi hình tượng ca sĩ gợi cảm với những bộ váy bó sát, khoe vóc dáng nóng bỏng cùng vũ điệu bốc lửa. Trong sự nghiệp của mình, thương hiệu tóc tém cũng gắn liền với cái tên Khánh Hà.

Giờ đây, khi đã bước sang tuổi 72, danh ca Khánh Hà vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, vóc dáng săn chắc cùng gu thời trang sang trọng, cuốn hút.

Để giữ gìn sắc vóc, Khánh Hà tập luyện thể thao chăm chỉ. Mỗi ngày, bà thường dành 2 tiếng để tập gym, chạy bộ... Ngoài ra, nữ danh ca duy trì thói quen không ăn tối sau 19 giờ, đồng thời đi ngủ trước 22 giờ.

Một trong những bí quyết nữa giúp Khánh Hà trẻ lâu là bà luôn sống tích cực, lạc quan, không quan tâm tới thị phi.


Ở tuổi ngoài 70, Khánh Hà vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn và nhan sắc trẻ đẹp, quyến rũ hơn nhiều so với độ tuổi

Hơn 30 năm hạnh phúc bên chồng đẹp trai, nổi tiếng kém 13 tuổi

Năm 18 tuổi, Khánh Hà kết hôn với người chồng đầu tiên. Tuy nhiên chỉ 1 năm sau đó, cả hai ly hôn. Họ có với nhau một người con trai chung.

Những năm dài sau đó, dù có rất nhiều người đàn ông hâm mộ tài sắc của Khánh Hà và ngỏ lời yêu thương nhưng bà đều từ chối. Chỉ đến khi gặp Tô Chấn Phong, trái tim nữ danh ca mới mở cửa thêm lần nữa.


Khánh Hà và ông xã kém 13 tuổi, ca sĩ Tô Chấn Phong

Tô Chấn Phong là nam ca sĩ từng khiến thế hệ khán giả 7X, 8X say mê với những ca khúc như Tình nồng, Yêu một người, Hoa nào hoa trắng... Ông sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử lại kém Khánh Hà đến 13 tuổi. Tuy nhiên, khoảng cách tuổi tác không thể ngăn được họ đến với nhau.

Theo Tô Chấn Phong, ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ Khánh Hà, ông đã trúng "tiếng sét ái tình". Còn Khánh Hà, khi nhắc đến chồng, bà bảo rằng cả hai giống như duyên tiền kiếp. "Đến nỗi anh Tuấn Ngọc cứ hay nói rằng, Khánh Hà lúc nào cũng mê chồng lắm!", nữ danh ca chia sẻ.

Sau 1 năm hẹn hò, Khánh Hà và Tô Chấn Phong chính thức về chung một nhà. Vài năm sau, bà sinh cho chồng một cậu con trai.

30 năm hôn nhân ngọt ngào của vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ



Để thể hiện tình yêu, cặp đôi luôn hôn nhau mỗi ngày

Tính đến nay, vợ chồng Khánh Hà đã có hơn 30 năm gắn bó bên nhau. Thời gian trôi qua, họ vẫn mặn nồng như thuở ban đầu, luôn song hành cùng nhau trong công việc, cuộc sống.

Khánh Hà chia sẻ, dù kém vợ nhiều tuổi nhưng Tô Chấn Phong lại rất chững chạc, trong khi bà lại có phần trẻ trung hơn. Thường ngày, nam ca sĩ không thường xuyên nói những lời yêu thương, nhưng chiều vợ, hiền lành, tốt bụng. Ông là người quán xuyến, giữ tài chính và chăm lo cho các con. để Khánh Hà thỏa thích ca hát.

Đặc biệt, mỗi ngày, vợ chồng Khánh Hà luôn giữ thói quen hôn nhau trước khi đi ra ngoài. Kể cả lúc đi ngủ, họ cũng phải nắm tay nhau. Nói về cuộc sống hiện tại, Khánh Hà bày tỏ, bà cảm thấy viên mãn.

************

Chàng trai bị bắt cóc 26 năm: Vẻ ngoài khắc khổ, gây sốc với câu nói đầu tiên khi được cứu khỏi "địa ngục trần gian"

AB

Hôm 12/5, Omar Bin Omran (Algeria) đã được cảnh sát giải cứu sau khi bị một người hàng xóm cách nhà 100m giam giữ suốt 26 năm. Vụ việc được đăng tải trên MXH hôm 14/5 và nhanh chóng gây sốt. Mới đây, truyền thông Algeria đã có những chia sẻ cụ thể hơn về vụ việc cũng như tình trạng hiện tại của Omar.

Bị giam giữ trong "địa ngục trần gian"

Tờ Alarabiya cho biết khi Omar được phát hiện trong một cái "lỗ" nhỏ hẹp, phía trên được phủ bằng cỏ khô. Đây nhiều khả năng là nơi ở chính của Omar trong suốt quãng thời gian bị nghi phạm giam giữ. Theo kiểm tra ban đầu, Omar có sức khỏe tốt. Dù vậy, gương mặt có phần khắc khổ với râu tóc để dài.

Chàng trai bị bắt cóc 26 năm: Vẻ ngoài khắc khổ, gây sốc với câu nói đầu tiên khi được cứu khỏi địa ngục trần gian - Ảnh 1.

Omar khi được phát hiện

Truyền thông địa phương cũng cho biết nghi phạm của vụ việc là một người đàn ông 61 tuổi, sống độc thân. Trước đó, nhiều người cảm thấy nghi ngờ vì thường phát hiện người đàn ông này mua 2 suất ăn dù ở một mình. Tuy nhiên, họ không thể phát hiện ra Omar do ông này ít cho ai vào nhà.

Được biết, nghi phạm hiện đã bị bắt giữ và đang được cơ quan chức năng lấy lời khai.

Chàng trai bị bắt cóc 26 năm: Vẻ ngoài khắc khổ, gây sốc với câu nói đầu tiên khi được cứu khỏi địa ngục trần gian - Ảnh 2.

Hình ảnh Omar trong quá khứ và hiện tại

Câu nói không ai ngờ

Theo Alarabiya, ban đầu Omar tỏ ra bối rối khi được giải cứu. Tuy nhiên, người đàn ông này dần lấy lại bình tĩnh khi những người thân xuất hiện. Câu nói đầu tiên của Omar đã khiến nhiều người ngỡ ngàng: "Tôi đã nhìn thấy mọi người qua cửa sổ". Sau đó, Omar bắt đầu đến chào hỏi và gọi tên một số người thân.

Tờ Algeriedirect còn tiết lộ một chi tiết gây sốc. Đó là Omar vẫn nắm được những thông tin diễn ra xung quanh, thậm chí biết mẹ mình đã mất hay dịch bệnh Covid. Khi được hỏi vì sao không liên hệ với gia đình, Omar cho biết bản thân đã bị nghi phạm "phù phép".

Chàng trai bị bắt cóc 26 năm: Vẻ ngoài khắc khổ, gây sốc với câu nói đầu tiên khi được cứu khỏi địa ngục trần gian - Ảnh 3.

Omar tỉnh táo khi được phát hiện

Nạn nhân được điều trị tâm lý

Khi được tìm thấy, Omar có vẻ tỉnh táo, vẫn có thể nói chuyện và nhớ một số người thân. Dù vậy, các bác sĩ vẫn phát hiện những dấu hiệu bất thường trong tâm lý của anh này, như việc không nhận biết được không gian và địa điểm.

Alarabiya cho biết Omar đã được chuyển đến bệnh viện thành phố để các bác sĩ chăm sốc về thể chất lẫn tâm lý, chỉ có người thân mới được tiếp xúc với Omar trong thời gian này.

Omar bị cho bắt cóc vào tháng 5/1998 khi vẫn còn ở độ tuổi thiếu niên. Những nỗ lực tìm kiếm của người thân đều không thành. Vụ việc dần chìm vào quên lãng bởi Algeria lúc này đang diễn ra chiến tranh. Mẹ của Omar, người vẫn tin con trai mình còn sống, đã qua đời vào năm 2013. Bố của Omar lúc này sức khỏe cũng đã yếu.

Theo Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp Djelfa, kẻ bị cáo buộc bắt giữ người trái phép là một người đàn ông 61 tuổi. Các nhà điều tra đã nhận được tin báo từ gia đình nạn nhân sau khi anh trai của nghi phạm tiết lộ em trai ruột của mình có liên quan đến một vụ bắt cóc. Trong khi đó, cả hai vẫn đang tranh giành quyền thừa kế.

Kẻ bắt cóc cũng bị buộc tội giết hại con chó của Omar. Chú chó này đã quanh quẩn trước nhà nghi phạm suốt một tháng sau khi chủ của mình bất ngờ biến mất. Sau đó không lâu, xác của chú chó bị bỏ lại trước cửa nhà Omar và được cho là bị đầu độc.


***********
Nam nghệ sĩ từng bị vợ cũ soạn 10 chương tố cáo: Trùng tu nhan sắc, không còn thiết tha với danh tiếng showbiz

Theo như nam sao nam U70 này xuất hiện đều thu hút sự chú ý của dư luận, nhưng nam nghệ sĩ từng bị vợ cũ soạn 10 chương tố cáo lại không còn phủ sóng truyền hình như xưa nhưng mỗi lần xuất hiện, không còn thiết tha với danh tiếng showbiz ở tuổi ngoài 60 trong lúc trùng tu nhan sắc lại.


Thanh Bạch là một trong những MC nổi tiếng nhất làng giải trí Việt. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, anh liên tục phủ sóng các chương trình truyền hình, được khán giả nhiều độ tuổi yêu thích bởi lối dẫn hài hước, duyên dáng. Đồng thời, gu thời trang đặc biệt, dù từng gây nhiều tranh cãi vì bị nhận xét "làm lố, rườm rà, diêm dúa" nhưng đó cũng là một dấu ấn rất riêng của nam nghệ sĩ sinh năm 1959.

Năm 2019, sự kiện nghệ sĩ Xuân Hương - vợ cũ của Thanh Bạch đăng tải 10 chương tự truyện về cuộc hôn nhân đầy sóng gió, cùng những lời tố cáo chồng cũ đã gây chấn động dư luận. Thời điểm đó, Thanh Bạch hoàn toàn giữ im lặng. Và cho tới bây giờ, nam nghệ sĩ cũng lựa chọn cuộc sống kín tiếng hơn nhiều.


NS Thanh Bạch

Không còn thiết tha danh tiếng, chỉ muốn vui vầy bên con cháu

Sau cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Xuân Hương, Thanh Bạch tái hôn cùng nữ đại gia Thúy Nga, tổ chức đám cưới tới 10 lần và lần nào cũng rình rang. Từng chia sẻ khá nhiều về người vợ hơn mình 15 tuổi nhưng vài năm gần đây, Thanh Bạch cũng không còn nhắc đến cuộc hôn nhân thứ 2 của mình. Thay vào đó, nam nghệ sĩ cho biết cuộc sống hiện tại của anh bình yên, vui vầy bên con cháu.

Thanh Bạch đã khá lâu không còn nhắc đến vợ, tình trạng hôn nhân hiện tại của nam nghệ sĩ khiến nhiều khán giả tò mò

Thanh Bạch đang sống cùng con trai, con dâu và các cháu nội. Nam nghệ sĩ nói rằng con trai, con dâu, 2 cháu nội và các em gái là nguồn sống của anh. Anh lấy lại năng lượng tươi vui, trẻ trung và có thêm sự sáng tạo thông qua việc vui chơi cùng hai cháu nội của mình.

Nam nghệ sĩ còn ví con trai là "sư phụ" của mình, con nói gì anh đều nghe nấy. Con dâu lại như nguồn nước giúp anh luôn tươi tắn. Còn các em gái thì mang đến cho anh nguồn năng lượng tích cực.

Ở độ tuổi U70, Thanh Bạch không còn tha thiết với danh tiếng, hào quang showbiz. Giờ đây nam nghệ sĩ đam mê hơn với việc nghiên cứu triết học. Không "chạy show" làm MC nhưng anh vẫn "đắt show" làm diễn giả, đứng lớp giảng dạy cho các doanh nhân.

Công khai "trùng tu" nhan sắc tuổi 63, mỗi lần xuất hiện đều gây xôn xao

Tháng 12/2023, những hình ảnh của Thanh Bạch tại một cơ sở thẩm mỹ được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút lượng tương tác lớn. Nam nghệ sĩ đã xăm lông mày và phun môi để có diện mạo tươi tắn hơn.

MC Thanh Bạch chia sẻ: "Hồi xưa cách đây khoảng mười mấy năm, tôi cũng đã làm lông mày rồi. Theo thời gian thì nó nhạt đi, bây giờ mình muốn cho nó sáng hơn, phong thủy hơn".

Sau đó không lâu, nam nghệ sĩ tiếp tục đi "trùng tu" nhan sắc để có ngoại hình trẻ trung hơn ở tuổi 64. Cụ thể, anh đã thực hiện căng da mặt để xóa nếp nhăn. Sau khi công khai việc thẩm mỹ và so sánh diện mạo trước - sau, Thanh Bạch tỏ ra rất hài lòng, cho rằng bản thân đã trẻ ra được 5-7 tuổi. Ngoài ra, Thanh Bạch còn tiêm meso, tế bào gốc... để làm đẹp cho bản thân.

Cách đây không lâu, nam nghệ sĩ xuất hiện tại buổi chiếu phim Đoá hoa mong manh và tiếp tục gây xôn xao vì ngoại hình. Thanh Bạch ăn mặc cá tính, nhuộm tóc vàng, tạo kiểu trẻ trung và đeo đầy vàng trên người.


Dù xuất hiện không ít bình luận trái chiều về phong cách, ngoại hình của nam nghệ sĩ trên mạng xã hội nhưng không thể phủ nhận rằng mỗi lần anh xuất hiện đều mang nguồn năng lượng tươi vui, trẻ trung. Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả cho rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp là quyền của tất cả mọi người. Việc Thanh Bạch muốn níu giữ sự trẻ trung không có gì đáng để bị những lời nhận xét không mấy tích cực trên mạng xã hội.

*********

Củng Lợi tuổi 58 diện váy hở ngực xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, vĩnh viễn là "chính cung"


Trong sự kiện khai mạc hôm 14/5, Củng Lợi là khách mời VIP của buổi chiếu Le Deuxieme Acte. Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp 58 tuổi gây ấn tượng với bộ đầm màu kem, xẻ ngực sâu, phụ kiện cũng cực kỳ đắt đỏ với bộ vòng cổ, nhẫn cùng vòng tay sang chảnh. Không quá lời khi nói rằng khí chất của Củng Lợi thật sự khiến người ta phải xuýt xoa vì ít ai bì được.


Nhan sắc tuổi 58 của Củng Lợi

Cùng lúc đó, trên weibo, các blogger cũng hết lời ca ngợi Củng Lợi. Netizen khen ngợi: "Củng Lợi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes ở tuổi 58 vẫn tràn đầy sức sống. Chính cung vẫn vĩnh viễn là chính cung; Cô ấy tới Cannes như trở về nhà vậy; Khí chất của 1 chính cung chẳng ai có thể thay thế; Bao nhiêu năm Củng Lợi vẫn như đi trước người ta 1 bậc; Khó tin là cô ấy đã 58 tuổi rồi".

Củng Lợi tuổi 58 diện váy hở ngực xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, vĩnh viễn là chính cung - Ảnh 3.
Củng Lợi tuổi 58 diện váy hở ngực xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, vĩnh viễn là chính cung - Ảnh 4.
Củng Lợi tuổi 58 diện váy hở ngực xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, vĩnh viễn là chính cung - Ảnh 5.

Củng Lợi được xếp vào hàng tứ đại mỹ nhân hiện đại ở xứ tỷ dân, bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân. Đây là thế hệ người đẹp thứ hai của Trung Quốc, phân biệt với tứ đại mỹ nhân cổ đại gồm Tây Thi, Vương Chiêu Quân, Dương Quý Phi, Điêu Thuyền.


***********

Dàn sao lố lăng của Cbiz ở Cannes: Bị hắt hủi đến bẽ mặt giữa thảm đỏ!

Vy Anh


  • Thảm đỏ Cannes ngày 2: "Búp bê" Anya Taylor-Joy đẹp vô thực so kè Đường Yên - Quan Hiểu Đồng, xuất hiện cả dàn khách mời mặc lố!

Liên hoan phim Cannes 2024 (LHP Cannes) mới diễn ra 2 ngày nhưng đã chứng nhiều chiêu trò từ phía các nghệ sĩ Trung Quốc. Từ sao hạng A cho đến những gương mặt lạ lẫm mà Baidu (công cụ tìm kiếm giống như Google) tìm cũng không ra tên, đã đổ bộ thảm đỏ sự kiện điện ảnh tầm cỡ với những chiêu trò gây sốc.

Họ mặc lố, câu giờ khi tạo dáng và phớt lờ lời nhắc nhở từ ban tổ chức. Nhiều khán giả chỉ trích nghệ sĩ Trung Quốc biến Cannes 2024 thành cái chợ sau nhiều năm tái xuất hùng hậu tại sự kiện này. Đáng nói, cho dù làm lố đến thế nào, các đại diện đến từ Trung Quốc vẫn bị ngó lơ, thậm chí rơi vào tình cảnh xấu hổ... bị đuổi khéo rời thảm đỏ.

1. Đồng Lệ Á và 2 ngôi sao Cbiz bị xua đuổi trên thảm đỏ

LHP Cannes năm nay quy tụ rất nhiều ngôi sao trên thế giới. Theo quy tắc, họ chỉ có khoảng 30 giây để tạo dáng, thu hút ống kính nhiếp ảnh gia trên thảm đỏ. Tuy nhiên, nhiều người mong muốn nhận được sự quan tâm từ truyền thông quốc tế nên đã dùng chiêu trò câu giờ. Đồng Lệ Á, Lương Tranh và đạo diễn Quản Hổ là ví dụ điển hình. Họ khiến khán giả quê nhà xấu hổ khi có hành động chây ì trên thảm đỏ Cannes 2024.

Loạt khoảnh khắc do người hâm mộ ghi lại cho thấy 3 nghệ sĩ Trung Quốc đã cố gắng nấn ná tạo dáng, tìm mọi cách thu hút sự chú ý của phóng viên trước mặt dù ống kính máy ảnh đều đã hạ xuống. Ngay lập tức, nhân viên ban tổ chức liền tiến đến yêu cầu họ nhanh chóng rời đi. Sau đó, 3 nghệ sĩ di chuyển đến khu vực cầu thang thảm đỏ và tiếp tục mải mê tạo dáng. Ngay cả khi đã đi đến trước cửa vào hội trường chính, Đồng Lệ Á, Lương Tranh và đạo diễn Quản Hổ vẫn không có ý định di chuyển thẳng vào trong mà đứng lại chụp ảnh tiếp để mong có ảnh trên báo. Điều này khiến nhân viên ban tổ chức phải ra hiệu "đuổi khéo" họ để tránh gây ùn tắc trước cửa.

Việc nghệ sĩ Trung Quốc bị nhắc nhở vì câu giờ trên thảm đỏ là chuyện xảy ra thường xuyên. Năm nay, tình huống gây xấu hổ này thuộc về Đồng Lệ Á - Lương Tranh - Quản Hổ

Dàn sao lố lăng của Cbiz ở Cannes: Bị hắt hủi đến bẽ mặt giữa thảm đỏ! - Ảnh 3.

3 nghệ sĩ Trung Quốc cố tình tiếp cận, vẫy tay thu hút sự chú ý của các phóng viên trước mặt khiến 1 nhân viên tới tận nơi yêu cầu họ rời thảm đỏ

Dàn sao lố lăng của Cbiz ở Cannes: Bị hắt hủi đến bẽ mặt giữa thảm đỏ! - Ảnh 4.

Bị đuổi 1 lần họ vẫn chưa rút kinh nghiệm. Cả 3 ngôi sao tiếp tục mải mê tạo dáng trên khu vực vào hội trường chính và có lần 2 bị đuổi khéo

Dù cố gắng thu hút ống kính hết cỡ như Đồng Lệ Á tạo đủ 1001 tư thế, Lương Tranh và đạo diễn Quản Hổ thậm chí còn cố tiếp cận phóng viên xung quanh, nhưng cả 3 vẫn không có nổi 1 lần được máy quay ghi lại hình ảnh đặc tả, cận mặt để chiếu trên truyền hình. Tính đến hiện tại, màn xuất hiện của Đồng Lệ Á - Lương Tranh - Quản Hổ đang là khoảnh khắc bị chê nhiều nhất trong số dàn sao Trung tham dự LHP Cannes 2024.

Dàn sao lố lăng của Cbiz ở Cannes: Bị hắt hủi đến bẽ mặt giữa thảm đỏ! - Ảnh 5.

Đồng Lệ Á - Lương Tranh - Quản Hổ đang là 3 ngôi sao hứng chỉ trích từ dư luận vì có hành động câu giờ trên thảm Cannes

2. Màn diễn trò lố lăng của đoàn người "đến Google xứ Trung cũng bó tay"

2 ngày qua, cả Trung Quốc lại được một phiên điếng người khi chứng kiến thảm đỏ Cannes đón tiếp nhiều gương mặt vô cùng lạ lẫm, được giới thiệu là sao xứ tỷ dân. Đáng nói, nhiều người trong số đó vô danh đến mức chính người dân bản xứ và cả Baidu (công cụ tìm kiếm giống như Google) cũng không biết là ai. Với mong muốn trở thành tâm điểm, nhóm sao này bất chấp diện trang phục kỳ lạ, lố lăng và lòe loẹt như đang đi hội chợ lên thảm đỏ sự kiện tầm cỡ quốc tế.

"Chắc sẽ có khoảng 50 nghệ sĩ ít tên tuổi, chủ yếu từ mạng trực tuyến đổ bộ Cannes 2024. Với tình hình như 2 ngày qua trên thảm đỏ, khán giả Trung Quốc sẽ lại nhìn thấy cảnh xô bồ, biến thảm đỏ LHP Cannes thành 1 cái chợ của những người được gọi là 'ngôi sao', nhưng thực sự họ đến được sự kiện phim ảnh tầm cỡ này chỉ vì có nhiều tiền", trang QQ bình luận.

Cũng có thiệp dự Cannes và được gọi là sao Trung Quốc, nhưng chẳng ai biết đến họ

Chỉ trong ngày khai mạc 14/5 (giờ Pháp), thảm đỏ Cannes chứng kiến hiện tượng mạng Trung Quốc Miles Moretti (Li Meiyue) mặc trang phục in hoa văn chăn con công, 1 ngôi sao vô danh diện váy mã điện hay blogger thời trang Trung Quốc Tả Ngạn Tiêu mặc bộ đầm lấy cảm hứng ghế sofa đi sự kiện để gây chú ý.

Sang đến ngày thứ 2, cú sốc với khán giả xứ Trung lại càng lớn hơn khi chứng kiến nữ diễn viên được giới thiệu tên Thiên Huệ nhưng không biết thuộc đoàn phim nào xuất hiện vô cùng lòe loẹt từ ăn mặc cho đến makeup. Một số khách mời đến từ Trung Quốc khác lại cố tình chơi "rất trội" bằng việc hóa thân thành nhân vật cổ trang, mang dép xỏ ngón hay diện đồ diêm dúa và sến sẩm lên thảm đỏ Cannes. Dù đã làm lố đến cỡ đó song cũng không có mấy ống kính máy ảnh và máy quay hướng đến họ.

Tả Ngạn Tiêu mặc đầm "ghế sofa", Miles Moretti diện trang phục in hoa văn chăn con công và 1 khách mời diện váy mã điện trên thảm đỏ Cannes. Họ cố gây chú ý bằng hình ảnh độc lạ, khác biệt so với số đông khách mời khác

Nữ diễn viên Thiên Huệ đã cố ăn mặc lòe loẹt, trang điểm đậm nhất có thể để thu hút đám đông...

... những vẫn không 1 ống kính máy ảnh nào của phóng viên hướng đến cô

Dàn sao lố lăng của Cbiz ở Cannes: Bị hắt hủi đến bẽ mặt giữa thảm đỏ! - Ảnh 10.

Thậm chí còn có một vài trường hợp chơi "rất trội" khiến công chúng phải lắc đầu ngán ngẩm như quý bà ăn mặc diêm dúa, sến sẩm trên thảm đỏ Cannes ngày 2

Khách mời Trung Quốc diện trang phục độc lạ, múa may trên thảm đỏ Cannes trong tạo hình như Ngọc hoàng đại đế - Vương mẫu nương nương khiến khán giả bên ngoài không khỏi kinh ngạc, bật cười không ngớt

Dàn sao lố lăng của Cbiz ở Cannes: Bị hắt hủi đến bẽ mặt giữa thảm đỏ! - Ảnh 12.

Dàn sao lố lăng của Cbiz ở Cannes: Bị hắt hủi đến bẽ mặt giữa thảm đỏ! - Ảnh 13.

Nhìn biểu cảm bất lực của nhân viên ban tổ chức khi bỗng có 2 người từ thiên đình vi hành sự kiện ắt họ cũng đã ngán ngẩm với chiêu trò của đội quân Trung Quốc khi dự liên hoan phim năm nay lắm rồi!

Nguồn: Weibo, QQ


************

MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân


*************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 17 - 5 -2024

xxx


hcm-om-nhieuem-dep***********

Chồng đâm chết hàng xóm chỉ vì…dám to tiếng với vợ

Vĩnh Gia

Trưa 17-5, tin từ Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đơn vị này vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Bắc (SN 1979 , ngụ tổ dân phố Tùng Liên, thị trấn Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) về tội: "Giết người".

Đâm chết hàng xóm vì dám to tiếng với vợ mình- Ảnh 1.

Nguyễn Văn Bắc tại cơ quan điều tra

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào khoảng 18 giờ 15 phút ngày 9-5, Bắc đang cạo vỏ mía ở lề đường tại khu vực ngã ba giao nhau giữa Quốc lộ 15B và đường tránh ngã ba Đồng Lộc để bán cho khách, còn chị Hồ Thị H. (SN 1979, là vợ của Bắc) đang dùng vòi nước xịt ra đường để ngăn bụi thì xảy ra mâu thuẫn và với chị Nguyễn T.L. (SN 1987), hàng xóm của vợ chồng Bắc về việc chị H. sử dụng vòi xịt nước trúng vào người chị Lệ.

Nghe thấy vợ và hàng xóm cự cãi, Bắc tức giận rồi chạy vào trong bếp lấy 1 con dao bầu nhọn lao ra đâm 1 nhát trúng vào lòng bàn tay phải của cháu Nguyễn Thị Th.Tr. do cháu Tr. giơ tay ra đỡ, còn 1 nhát trúng vào vùng mạn sườn trái chị L..

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị L. và cháu Tr. được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Can Lộc. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị L. đã tử vong.


********

Điều tra vụ con đánh cha ruột tử vong


Bực tức vì cha thường xuyên uống rượu và về đánh đập mẹ, sẵn có hơi men trong người nên A Tuẽnh đã đánh cha mình tử vong.

Theo Cổng thông tin Công an tỉnh Kon Tum, Cơ quan CSĐT Công an Tp.Kon Tum ra Lệnh bắt khẩn cấp, Quyết định tạm giữ hình sự đối với A Tuẽnh để điều tra về cái chết của ông A Thoan (cha ruột của A Tuẽnh).

Pháp luật - Điều tra vụ con đánh cha ruột tử vong

Đối tượng A Tuẽnh tại hiện trường gây án

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 12/5, sau khi đi uống rượu về nhà thì A Tuẽnh (sinh năm 1995, trú tại Thôn Kon Rơ Bang I, xã Vinh Quang, Tp.Kon Tum) thấy cha ruột là A Th. (sinh năm 1967) đang đánh mẹ ruột là Y H. (sinh năm 1967), khiến bà phải bỏ chạy ra khỏi nhà.

Bức xúc dồn nén lâu ngày vì cha thường xuyên uống rượu và về đánh đập mẹ, sẵn có hơi men trong người nên A Tuẽnh tức giận lao vào dùng tay, chân đánh ông A Th.. Sau khi thấy ông A Th. ngã xuống đất, chảy máu, A Tuẽnh bế ông Th. lên giường sau đó về phòng ngủ.

Khoảng 30 phút sau, A Tuẽnh qua phòng kiểm tra thì phát hiện ông Th. đã tử vong nên đã báo cho mọi người trong gia đình biết.

Theo Cơ quan CSĐT, sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân che giấu và không muốn hợp tác với lực lượng chức năng. Đến trưa ngày 14/5, gia đình nạn nhân mới đồng ý cho khám nghiệm tử thi.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục xác minh, làm rõ.


**********

Bình Phước: Bắt quả tang 3 đôi nam nữ mua bán dâm tại nhà nghỉ

nguyễn khánh

Bình Phước: Bắt quả tang 3 đôi nam nữ mua bán dâm tại nhà nghỉ

Công an tỉnh Bình Phước bắt quả tang 3 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ trên địa bàn Tp.Đồng Xoài.

Chủ nhà nghỉ môi giới mại dâm

Ngày 17/5, ông Đạm Văn Long, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự phối với Công an thành phố Đồng Xoài vừa phá vụ tổ chức hoạt động mại dâm.

An ninh - Hình sự - Bình Phước: Bắt quả tang 3 đôi nam nữ mua bán dâm tại nhà nghỉ

Lực lượng công an đang lấy lời khai Đoàn Văn Lý tại cơ quan công an.

Qua nắm tình hình, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước phát hiện một số đối tượng thường xuyên sử dụng không gian mạng để tổ chức hoạt động mại dâm trên địa bàn thành phố Đồng Xoài nên đã lập chuyên án đấu tranh với loại tội phạm này.

Khoảng 14h chiều ngày 15/5, qua công tác nắm tình hình địa bàn, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thành phố Đồng Xoài bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính nhà nghỉ Đoàn Gia, tại khu phố 3, phường Tân Đồng (thành phố Đồng Xoài).

Lực lượng công an phát hiện tại các phòng số 1, 2 và 7 có 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Nhà nghỉ này do Đoàn Văn Lý (SN 1995, ngụ xã Đức Liên, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) quản lý.

An ninh - Hình sự - Bình Phước: Bắt quả tang 3 đôi nam nữ mua bán dâm tại nhà nghỉ (Hình 2).

Địa điểm nhà nghỉ Đoàn Gia nơi lực lượng chức năng phát hiện 3 đôi nam nữ thực hiện hành vi mua bán dâm.

Qua quá trình đấu tranh, làm việc, các đối tượng bán dâm khai nhận, được Đoàn Văn Lý gọi đến nhà nghỉ để bán dâm cho khách.

Tại cơ quan công an, Đoàn Văn Lý khai nhận, nhà nghỉ Đoàn Gia được Đoàn Văn Lý thuê lại để kinh doanh. 

Do hoạt động nhà nghỉ ế ẩm nên Lý đã vào các trang web “đen” và mạng xã hội tìm kiếm số điện thoại của những cô gái bán dâm ở khu vực thành phố Đồng Xoài và những vùng lân cận, giới thiệu cho khách trọ mua bán dâm. Ngoài việc thu tiền phòng, Đoàn Văn Lý còn thu thêm tiền công từ hoạt động môi giới mại dâm này.

Hiện, Công an đang tiến hành điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Mức phạt ra sao với hành vi mua bán dâm

Theo luật gia Hoàng Phước Lộc, Đoàn Luật gia tỉnh Bình Phước cho biết theo khoản 7 Điều 3 Pháp lệnh phòng chống mại dâm 2003, môi giới mại dâm là hành vi dụ dỗ hoặc dẫn dắt của người làm trung gian để các bên thực hiện việc mua dâm, bán dâm. 

Trong đó, theo khoản 1, 2 Điều 3 Pháp lệnh phòng chống mại dâm 2003  thì: Bán dâm là hành vi giao cấu của một người với người khác để được trả tiền hoặc lợi ích vật chất khác; Mua dâm là hành vi của người dùng tiền hoặc lợi ích vật chất khác trả cho người bán dâm để được giao cấu.

Điều 26 Nghị định 144/2021/NĐ-CP quy định mức phạt hành chính đối với các hành vi có liên quan đến mua dâm, bán dâm, môi giới mại dâm như sau:

Phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng đối với hành vi mua, bán khiêu dâm, kích dục: Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng đối với hành vi che giấu, bảo kê cho các hành vi mua dâm, bán dâm; Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với hành vi giúp sức, lôi kéo, xúi giục, ép buộc hoặc cưỡng bức người khác mua dâm, bán dâm'

Phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng đối với một trong những hành vi sau đây: Dùng vũ lực, đe dọa dùng vũ lực để bảo vệ, duy trì hoạt động mua dâm, bán dâm; Góp tiền, tài sản để sử dụng vào mục đích hoạt động mua dâm, bán dâm; Môi giới mua dâm, bán dâm.

Phạt tiền từ 50.000.000 đồng đến 75.000.000 đồng đối với một trong những hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, uy tín để bảo vệ, duy trì hoạt động mua dâm, bán dâm.

Biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp có được do thực hiện hành vi vi phạm.

Như vậy, theo quy định nêu trên thì người có hành vi môi giới mại dâm có thể bị phạt tiền lên đến 50.000.000 đồng.

Môi giới mại dâm có thể bị phạt tù đến 15 năm

Người nào làm trung gian dụ dỗ, dẫn dắt để người khác thực hiện việc mua dâm, bán dâm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo Điều 328 Bộ luật Hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung 2017) về tội Môi giới mại dâm với khung hình phạt như sau:

Theo khoản 1 Điều 328 Bộ luật hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung 2017) , người nào làm trung gian dụ dỗ, dẫn dắt để người khác thực hiện việc mua dâm, bán dâm, thì bị phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.

Theo khoản 2 Điều 328 Bộ luật Hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung 2017), người nào làm trung gian dụ dỗ, dẫn dắt để người khác thực hiện việc mua dâm, bán dâm thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 07 năm: Đối với người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi; Có tổ chức; Có tính chất chuyên nghiệp; Phạm tội 02 lần trở lên; Đối với 02 người trở lên; Thu lợi bất chính từ 100.000.000 đồng đến dưới 500.000.000 đồng; Tái phạm nguy hiểm.

Theo khoản 3 Điều 328 Bộ luật Hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung 2017),  người nào làm trung gian dụ dỗ, dẫn dắt để người khác thực hiện việc mua dâm, bán dâm thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 07 năm đến 15 năm: Đối với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi; Thu lợi bất chính 500.000.000 đồng trở lên.

Hình phạt bổ sung: Theo khoản 4 Điều 328 Bộ luật Hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung 2017), người phạm tội môi giới mại dâm còn có thể bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.


**********

Nộp thêm 1 tỉ đồng, cựu bộ trưởng Nguyễn Thanh Long được giảm 1 năm tù

Nguyễn Hưởng

Chiều nay 17-5, TAND Cấp cao tại Hà Nội đã ra phán quyết với 12 bị cáo, cùng các đơn vị liên quan có đơn kháng cáo trong vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Á (Công ty Việt Á).

Nộp thêm 1 tỉ đồng, cựu bộ trưởng Nguyễn Thanh Long được giảm 1 năm tù- Ảnh 1.

Bị cáo Nguyễn Thanh Long (áo xanh nhạt) cùng các bị cáo tại phiên toà. Ảnh: Phương Phương

Theo đó, Tòa phúc thẩm chấp nhận một phần kháng cáo, tuyên phạt cựu bộ trưởng Nguyễn Thanh Long 17 năm về tội Nhận hối lộ (giảm 1 năm so với án sơ thẩm).

Toà cấp phúc thẩm đánh giá cựu bộ trưởng Nguyễn Thanh Long đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, tác động gia đình nộp lại toàn bộ số tiền nhận hối lộ 2,25 triệu USD. Cựu bộ trưởng hợp tác tốt với cơ quan điều tra để làm rõ bản chất vụ án, quá trình công tác được tặng thưởng nhiều bằng khen, có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống dịch nên được xem là tình tiết giảm nhẹ.

Ngoài ra, bị cáo Nguyễn Thanh Long được ghi nhận tình tiết giảm nhẹ mới, trước phiên tòa phúc thẩm đã nộp thêm 1 tỉ đồng giúp Phan Quốc Việt cựu giám đốc Công ty Việt Á khắc phục hậu quả. Cùng với đó, bị cáo xuất trình thêm nhiều tài liệu mới về bệnh tăng huyết áp, hội chứng ngừng thở…

Do đó, Tòa Cấp phúc thẩm thấy có căn cứ nên chấp nhận một phần kháng cáo, giảm án cho bị cáo Nguyễn Thanh Long để cựu bộ trưởng "yên tâm cải tạo", sớm trở về xã hội, sửa chữa lỗi lầm. Tòa tuyên, bị cáo được giảm từ 18 năm tù xuống còn 17 năm tù.

Đối với Phan Quốc Việt, cấp phúc thẩm xác định bị cáo giữ vai trò tổ chức, thực hiện chuỗi sai phạm và hưởng lợi số tiền đặc biệt lớn. Việt được ghi nhận là người "có đóng góp" trong việc đẩy lùi dịch bệnh tại một số địa phương.

Tuy nhiên, Việt có tình tiết tăng nặng là lợi dụng dịch bệnh để phạm tội và phạm tội nhiều lần. Bản án 14 năm tù vì vi phạm đấu thầu và 15 năm tù vì đưa hối lộ, tổng 29 năm tù cấp sơ thẩm đã tuyên cho Việt là đúng tính chất, mức độ hành vi phạm tội, không thể giảm hơn nên cấp phúc thẩm bác kháng cáo xin giảm nhẹ của Việt.

Theo bản án, khi dịch COVID-19 bùng phát, các bị cáo đã cấu kết chuyển giao đề tài nghiên cứu kit test của Nhà nước sang Công ty Việt Á. Sau khi được Bộ Y tế cấp số đăng ký lưu hành tạm thời, đăng ký lưu hành chính thức kit test COVID-19, Phan Quốc Việt đã nâng khống giá 470.000 đồng/kit test.

Theo đó, Việt Á sản xuất hơn 8,7 triệu kit test, nâng khống giá nguyên liệu đầu vào rồi bán, tặng, ứng trước hơn 8,3 triệu kit test cho các đơn vị, cơ sở y tế trên khắp cả nước; được thanh toán hơn 4,5 triệu kit test với tổng giá trị hơn 2.257 tỉ đồng. Hành vi của Việt và đồng phạm gây thiệt hại hơn 1.235 tỉ đồng, trong đó Nhà nước thiệt hại hơn 402 tỉ đồng tại 19 tỉnh, thành khi mua kit test đã bị nâng khống giá.

Trong quá trình thực hiện hành vi vi phạm, Phan Quốc Việt đã đưa hối lộ tổng cộng hơn 106 tỉ đồng cho các cựu quan chức. Trong đó, Phan Quốc Việt đã đưa hối lộ Nguyễn Thanh Long 2,25 triệu USD; Nguyễn Huỳnh 4 tỉ đồng; Nguyễn Minh Tuấn 300.000 USD; Trịnh Thanh Hùng 350.000 USD; Nguyễn Nam Liên 100.000 USD. Bên cạnh đó, Việt còn chi tiền "cảm ơn" cho ông Nguyễn Văn Trịnh (cán bộ Văn phòng Chính phủ) 200.000 USD; Chu Ngọc Anh (cựu bộ trưởng KH-CN) 200.000 USD; Phạm Công Trạc (cựu thứ trưởng Bộ KH-CN) 50.000 USD.


**********

Truy nã nghi phạm sát hại người tình trong rừng rồi bỏ trốn

Tiến Thành

Chiều 17/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình, cho biết vừa ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Trần Văn Thông (SN 1968), trú thôn Hồng Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh của tỉnh này về tội danh Giết người.

Đối tượng Thông là nghi phạm trong vụ án mạng xảy ra vào ngày 6/5, đến nay không xác định được đang ở đâu. Được biết, Thông có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân thời gian dài nhưng không đăng ký kết hôn.

Như Dân trí đã thông tin, khoảng 12h ngày 6/5, Trần Văn Thông và chị Hồ T.M. (SN 2000), trú tại xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) vào rừng để chặt lá cọ lợp mái nhà.

Nghi phạm Trần Văn Thông (Ảnh công an cung cấp).

Đến 14h cùng ngày, Thông điện báo cho người nhà về việc đã giết hại chị M. và nói 20 phút nữa sẽ tự tử rồi tắt máy.

Sau khi nhận được thông tin, người dân và gia đình chị M. vào rừng tìm kiếm, phát hiện chị M. tử vong trong tư thế bị treo cổ vào thân cây, trên người có nhiều vết thương.


************

Vụ cô gái ở Hà Nội bị đâm hàng chục nhát dao: Nghi phạm đã chết?

Hải Nam

Ngày 17/5, Công an quận Tây Hồ, TP Hà Nội, cho biết Công an phường Nhật Tân vừa xác minh danh tính một tử thi trên địa bàn.

Theo cơ quan chức năng, khoảng 20h ngày 14/5, anh N.P.H. trình báo việc nhận được thông tin từ anh Nguyễn Văn Dũng (ở phường Nhật Tân, Tây Hồ) cho biết đã vớt được một xác chết nghi là người nhà của anh H. (thông qua chiếc sim điện thoại của nạn nhân).

Công an quận Tây Hồ cùng Công an phường Nhật Tân, Công an huyện Sóc Sơn và anh H. đã đến hiện trường, xác nhận danh tính người tử vong là em trai ruột anh H., tên N.H.T., quê tỉnh Vĩnh Phúc.

Nhà chức trách cho biết, người đàn ông tử vong trên đang trong diện điều tra của Công an huyện Sóc Sơn do có liên quan đến vụ án giết người xảy ra vào rạng sáng 13/5 tại huyện Sóc Sơn.

Nạn nhân bị đâm hàng chục nhát dao dẫn tới tử vong (Ảnh: Đ.T.).

Công an quận Tây Hồ đã bàn giao hồ sơ, tang vật, nạn nhân cho Công an huyện Sóc Sơn thụ lý giải quyết theo quy định.

Trước đó rạng sáng 13/5, một vụ án mạng xảy ra tại khu vực đường dẫn ra hồ Đồng Đò, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn.

Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy nạn nhân bị một đối tượng mặc áo màu trắng quật ngã, ghì chặt xuống đường. Sau đó nghi phạm dùng dao đâm liên tiếp hàng chục nhát vào người cô gái, khiến nạn nhân tử vong.

**********
Danh ca Việt nóng bỏng cưới chồng ca sĩ điển trai kém 13 tuổi, hôn nhau mỗi ngày, ngoài 70 vẫn sang chảnh
Theo như nữ danh ca Việt nóng bỏng cưới chồng ca sĩ điển trai kém 13 tuổi vẫn mặn nồng như thuở ban đầu, luôn song hành cùng nhau trong công việc, cuộc sống sau hơn 30 năm gắn bó, Khánh Hà và Tô Chấn Phong vẫn hôn nhau mỗi ngày, ngoài 70 vẫn sang chảnh.

Nữ danh ca nóng bỏng một thời


Khánh Hà sinh ra trong một gia đình có bề dày truyền thống nghệ thuật. Ngoài bà, 6 anh chị em khác trong gia đình cũng đều theo đuổi con đường âm nhạc và rất nổi tiếng gồm Bích Chiêu, Tuấn Ngọc, Anh Tú, Thúy Anh, Lan Anh và Lưu Bích.

Năm 16 tuổi, Khánh Hà lần đầu tiên biểu diễn trong một chương trình văn nghệ. Sau đó, bà đến với nhạc trẻ và gia nhập ban nhạc The Flowers đi trình diễn tại các câu lạc bộ. Năm 1972, nữ danh ca cùng một số anh em thành lập ban nhạc Uptight.

Sau khi sang nước ngoài sinh sống, Khánh Hà thường biểu diễn nhạc Pháp, Anh... Đến năm 1980, bà thể hiện các ca khúc nhạc Việt với sự ra đời của băng nhạc Gọi giấc mơ xưa, phát hành vào năm 1981.

Từ đây, sự nghiệp của Khánh Hà thăng hoa với các ca khúc thuộc dòng nhạc trữ tình... Giọng bà được nhận xét là ma mị, trữ tình, sang trọng, đi cùng là cách hát tinh tế, điêu luyện mà chừng mực.

Năm 2007, Khánh Hà lần đầu tiên trở về Việt Nam biểu diễn. Bà ra mắt khán giả yêu nhạc bằng một chuyến biểu diễn xuyên Việt cùng với anh trai Tuấn Ngọc.

Những năm sau đó, Khánh Hà cũng hay về nước làm khách mời tham gia một số đêm nhạc như liveshow Nhạc tình muôn thuở, đêm nhạc Lâu đài tình ái, chương trình Vàng son một thuở, đêm nhạc Đêm tình nhân 2...


Thời trẻ, Khánh Hà gây ấn tượng bởi giọng hát giàu cảm xúc và phong cách gợi cảm

Bên cạnh giọng hát giàu cảm xúc, Khánh Hà con được yêu thích bởi sắc vóc quyến rũ, ấn tượng. Thời trẻ, bà theo đuổi hình tượng ca sĩ gợi cảm với những bộ váy bó sát, khoe vóc dáng nóng bỏng cùng vũ điệu bốc lửa. Trong sự nghiệp của mình, thương hiệu tóc tém cũng gắn liền với cái tên Khánh Hà.

Giờ đây, khi đã bước sang tuổi 72, danh ca Khánh Hà vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, vóc dáng săn chắc cùng gu thời trang sang trọng, cuốn hút.

Để giữ gìn sắc vóc, Khánh Hà tập luyện thể thao chăm chỉ. Mỗi ngày, bà thường dành 2 tiếng để tập gym, chạy bộ... Ngoài ra, nữ danh ca duy trì thói quen không ăn tối sau 19 giờ, đồng thời đi ngủ trước 22 giờ.

Một trong những bí quyết nữa giúp Khánh Hà trẻ lâu là bà luôn sống tích cực, lạc quan, không quan tâm tới thị phi.


Ở tuổi ngoài 70, Khánh Hà vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn và nhan sắc trẻ đẹp, quyến rũ hơn nhiều so với độ tuổi

Hơn 30 năm hạnh phúc bên chồng đẹp trai, nổi tiếng kém 13 tuổi

Năm 18 tuổi, Khánh Hà kết hôn với người chồng đầu tiên. Tuy nhiên chỉ 1 năm sau đó, cả hai ly hôn. Họ có với nhau một người con trai chung.

Những năm dài sau đó, dù có rất nhiều người đàn ông hâm mộ tài sắc của Khánh Hà và ngỏ lời yêu thương nhưng bà đều từ chối. Chỉ đến khi gặp Tô Chấn Phong, trái tim nữ danh ca mới mở cửa thêm lần nữa.


Khánh Hà và ông xã kém 13 tuổi, ca sĩ Tô Chấn Phong

Tô Chấn Phong là nam ca sĩ từng khiến thế hệ khán giả 7X, 8X say mê với những ca khúc như Tình nồng, Yêu một người, Hoa nào hoa trắng... Ông sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử lại kém Khánh Hà đến 13 tuổi. Tuy nhiên, khoảng cách tuổi tác không thể ngăn được họ đến với nhau.

Theo Tô Chấn Phong, ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ Khánh Hà, ông đã trúng "tiếng sét ái tình". Còn Khánh Hà, khi nhắc đến chồng, bà bảo rằng cả hai giống như duyên tiền kiếp. "Đến nỗi anh Tuấn Ngọc cứ hay nói rằng, Khánh Hà lúc nào cũng mê chồng lắm!", nữ danh ca chia sẻ.

Sau 1 năm hẹn hò, Khánh Hà và Tô Chấn Phong chính thức về chung một nhà. Vài năm sau, bà sinh cho chồng một cậu con trai.

30 năm hôn nhân ngọt ngào của vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ



Để thể hiện tình yêu, cặp đôi luôn hôn nhau mỗi ngày

Tính đến nay, vợ chồng Khánh Hà đã có hơn 30 năm gắn bó bên nhau. Thời gian trôi qua, họ vẫn mặn nồng như thuở ban đầu, luôn song hành cùng nhau trong công việc, cuộc sống.

Khánh Hà chia sẻ, dù kém vợ nhiều tuổi nhưng Tô Chấn Phong lại rất chững chạc, trong khi bà lại có phần trẻ trung hơn. Thường ngày, nam ca sĩ không thường xuyên nói những lời yêu thương, nhưng chiều vợ, hiền lành, tốt bụng. Ông là người quán xuyến, giữ tài chính và chăm lo cho các con. để Khánh Hà thỏa thích ca hát.

Đặc biệt, mỗi ngày, vợ chồng Khánh Hà luôn giữ thói quen hôn nhau trước khi đi ra ngoài. Kể cả lúc đi ngủ, họ cũng phải nắm tay nhau. Nói về cuộc sống hiện tại, Khánh Hà bày tỏ, bà cảm thấy viên mãn.

************

Chàng trai bị bắt cóc 26 năm: Vẻ ngoài khắc khổ, gây sốc với câu nói đầu tiên khi được cứu khỏi "địa ngục trần gian"

AB

Hôm 12/5, Omar Bin Omran (Algeria) đã được cảnh sát giải cứu sau khi bị một người hàng xóm cách nhà 100m giam giữ suốt 26 năm. Vụ việc được đăng tải trên MXH hôm 14/5 và nhanh chóng gây sốt. Mới đây, truyền thông Algeria đã có những chia sẻ cụ thể hơn về vụ việc cũng như tình trạng hiện tại của Omar.

Bị giam giữ trong "địa ngục trần gian"

Tờ Alarabiya cho biết khi Omar được phát hiện trong một cái "lỗ" nhỏ hẹp, phía trên được phủ bằng cỏ khô. Đây nhiều khả năng là nơi ở chính của Omar trong suốt quãng thời gian bị nghi phạm giam giữ. Theo kiểm tra ban đầu, Omar có sức khỏe tốt. Dù vậy, gương mặt có phần khắc khổ với râu tóc để dài.

Chàng trai bị bắt cóc 26 năm: Vẻ ngoài khắc khổ, gây sốc với câu nói đầu tiên khi được cứu khỏi địa ngục trần gian - Ảnh 1.

Omar khi được phát hiện

Truyền thông địa phương cũng cho biết nghi phạm của vụ việc là một người đàn ông 61 tuổi, sống độc thân. Trước đó, nhiều người cảm thấy nghi ngờ vì thường phát hiện người đàn ông này mua 2 suất ăn dù ở một mình. Tuy nhiên, họ không thể phát hiện ra Omar do ông này ít cho ai vào nhà.

Được biết, nghi phạm hiện đã bị bắt giữ và đang được cơ quan chức năng lấy lời khai.

Chàng trai bị bắt cóc 26 năm: Vẻ ngoài khắc khổ, gây sốc với câu nói đầu tiên khi được cứu khỏi địa ngục trần gian - Ảnh 2.

Hình ảnh Omar trong quá khứ và hiện tại

Câu nói không ai ngờ

Theo Alarabiya, ban đầu Omar tỏ ra bối rối khi được giải cứu. Tuy nhiên, người đàn ông này dần lấy lại bình tĩnh khi những người thân xuất hiện. Câu nói đầu tiên của Omar đã khiến nhiều người ngỡ ngàng: "Tôi đã nhìn thấy mọi người qua cửa sổ". Sau đó, Omar bắt đầu đến chào hỏi và gọi tên một số người thân.

Tờ Algeriedirect còn tiết lộ một chi tiết gây sốc. Đó là Omar vẫn nắm được những thông tin diễn ra xung quanh, thậm chí biết mẹ mình đã mất hay dịch bệnh Covid. Khi được hỏi vì sao không liên hệ với gia đình, Omar cho biết bản thân đã bị nghi phạm "phù phép".

Chàng trai bị bắt cóc 26 năm: Vẻ ngoài khắc khổ, gây sốc với câu nói đầu tiên khi được cứu khỏi địa ngục trần gian - Ảnh 3.

Omar tỉnh táo khi được phát hiện

Nạn nhân được điều trị tâm lý

Khi được tìm thấy, Omar có vẻ tỉnh táo, vẫn có thể nói chuyện và nhớ một số người thân. Dù vậy, các bác sĩ vẫn phát hiện những dấu hiệu bất thường trong tâm lý của anh này, như việc không nhận biết được không gian và địa điểm.

Alarabiya cho biết Omar đã được chuyển đến bệnh viện thành phố để các bác sĩ chăm sốc về thể chất lẫn tâm lý, chỉ có người thân mới được tiếp xúc với Omar trong thời gian này.

Omar bị cho bắt cóc vào tháng 5/1998 khi vẫn còn ở độ tuổi thiếu niên. Những nỗ lực tìm kiếm của người thân đều không thành. Vụ việc dần chìm vào quên lãng bởi Algeria lúc này đang diễn ra chiến tranh. Mẹ của Omar, người vẫn tin con trai mình còn sống, đã qua đời vào năm 2013. Bố của Omar lúc này sức khỏe cũng đã yếu.

Theo Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp Djelfa, kẻ bị cáo buộc bắt giữ người trái phép là một người đàn ông 61 tuổi. Các nhà điều tra đã nhận được tin báo từ gia đình nạn nhân sau khi anh trai của nghi phạm tiết lộ em trai ruột của mình có liên quan đến một vụ bắt cóc. Trong khi đó, cả hai vẫn đang tranh giành quyền thừa kế.

Kẻ bắt cóc cũng bị buộc tội giết hại con chó của Omar. Chú chó này đã quanh quẩn trước nhà nghi phạm suốt một tháng sau khi chủ của mình bất ngờ biến mất. Sau đó không lâu, xác của chú chó bị bỏ lại trước cửa nhà Omar và được cho là bị đầu độc.


***********
Nam nghệ sĩ từng bị vợ cũ soạn 10 chương tố cáo: Trùng tu nhan sắc, không còn thiết tha với danh tiếng showbiz

Theo như nam sao nam U70 này xuất hiện đều thu hút sự chú ý của dư luận, nhưng nam nghệ sĩ từng bị vợ cũ soạn 10 chương tố cáo lại không còn phủ sóng truyền hình như xưa nhưng mỗi lần xuất hiện, không còn thiết tha với danh tiếng showbiz ở tuổi ngoài 60 trong lúc trùng tu nhan sắc lại.


Thanh Bạch là một trong những MC nổi tiếng nhất làng giải trí Việt. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, anh liên tục phủ sóng các chương trình truyền hình, được khán giả nhiều độ tuổi yêu thích bởi lối dẫn hài hước, duyên dáng. Đồng thời, gu thời trang đặc biệt, dù từng gây nhiều tranh cãi vì bị nhận xét "làm lố, rườm rà, diêm dúa" nhưng đó cũng là một dấu ấn rất riêng của nam nghệ sĩ sinh năm 1959.

Năm 2019, sự kiện nghệ sĩ Xuân Hương - vợ cũ của Thanh Bạch đăng tải 10 chương tự truyện về cuộc hôn nhân đầy sóng gió, cùng những lời tố cáo chồng cũ đã gây chấn động dư luận. Thời điểm đó, Thanh Bạch hoàn toàn giữ im lặng. Và cho tới bây giờ, nam nghệ sĩ cũng lựa chọn cuộc sống kín tiếng hơn nhiều.


NS Thanh Bạch

Không còn thiết tha danh tiếng, chỉ muốn vui vầy bên con cháu

Sau cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Xuân Hương, Thanh Bạch tái hôn cùng nữ đại gia Thúy Nga, tổ chức đám cưới tới 10 lần và lần nào cũng rình rang. Từng chia sẻ khá nhiều về người vợ hơn mình 15 tuổi nhưng vài năm gần đây, Thanh Bạch cũng không còn nhắc đến cuộc hôn nhân thứ 2 của mình. Thay vào đó, nam nghệ sĩ cho biết cuộc sống hiện tại của anh bình yên, vui vầy bên con cháu.

Thanh Bạch đã khá lâu không còn nhắc đến vợ, tình trạng hôn nhân hiện tại của nam nghệ sĩ khiến nhiều khán giả tò mò

Thanh Bạch đang sống cùng con trai, con dâu và các cháu nội. Nam nghệ sĩ nói rằng con trai, con dâu, 2 cháu nội và các em gái là nguồn sống của anh. Anh lấy lại năng lượng tươi vui, trẻ trung và có thêm sự sáng tạo thông qua việc vui chơi cùng hai cháu nội của mình.

Nam nghệ sĩ còn ví con trai là "sư phụ" của mình, con nói gì anh đều nghe nấy. Con dâu lại như nguồn nước giúp anh luôn tươi tắn. Còn các em gái thì mang đến cho anh nguồn năng lượng tích cực.

Ở độ tuổi U70, Thanh Bạch không còn tha thiết với danh tiếng, hào quang showbiz. Giờ đây nam nghệ sĩ đam mê hơn với việc nghiên cứu triết học. Không "chạy show" làm MC nhưng anh vẫn "đắt show" làm diễn giả, đứng lớp giảng dạy cho các doanh nhân.

Công khai "trùng tu" nhan sắc tuổi 63, mỗi lần xuất hiện đều gây xôn xao

Tháng 12/2023, những hình ảnh của Thanh Bạch tại một cơ sở thẩm mỹ được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút lượng tương tác lớn. Nam nghệ sĩ đã xăm lông mày và phun môi để có diện mạo tươi tắn hơn.

MC Thanh Bạch chia sẻ: "Hồi xưa cách đây khoảng mười mấy năm, tôi cũng đã làm lông mày rồi. Theo thời gian thì nó nhạt đi, bây giờ mình muốn cho nó sáng hơn, phong thủy hơn".

Sau đó không lâu, nam nghệ sĩ tiếp tục đi "trùng tu" nhan sắc để có ngoại hình trẻ trung hơn ở tuổi 64. Cụ thể, anh đã thực hiện căng da mặt để xóa nếp nhăn. Sau khi công khai việc thẩm mỹ và so sánh diện mạo trước - sau, Thanh Bạch tỏ ra rất hài lòng, cho rằng bản thân đã trẻ ra được 5-7 tuổi. Ngoài ra, Thanh Bạch còn tiêm meso, tế bào gốc... để làm đẹp cho bản thân.

Cách đây không lâu, nam nghệ sĩ xuất hiện tại buổi chiếu phim Đoá hoa mong manh và tiếp tục gây xôn xao vì ngoại hình. Thanh Bạch ăn mặc cá tính, nhuộm tóc vàng, tạo kiểu trẻ trung và đeo đầy vàng trên người.


Dù xuất hiện không ít bình luận trái chiều về phong cách, ngoại hình của nam nghệ sĩ trên mạng xã hội nhưng không thể phủ nhận rằng mỗi lần anh xuất hiện đều mang nguồn năng lượng tươi vui, trẻ trung. Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả cho rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp là quyền của tất cả mọi người. Việc Thanh Bạch muốn níu giữ sự trẻ trung không có gì đáng để bị những lời nhận xét không mấy tích cực trên mạng xã hội.

*********

Củng Lợi tuổi 58 diện váy hở ngực xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, vĩnh viễn là "chính cung"


Trong sự kiện khai mạc hôm 14/5, Củng Lợi là khách mời VIP của buổi chiếu Le Deuxieme Acte. Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp 58 tuổi gây ấn tượng với bộ đầm màu kem, xẻ ngực sâu, phụ kiện cũng cực kỳ đắt đỏ với bộ vòng cổ, nhẫn cùng vòng tay sang chảnh. Không quá lời khi nói rằng khí chất của Củng Lợi thật sự khiến người ta phải xuýt xoa vì ít ai bì được.


Nhan sắc tuổi 58 của Củng Lợi

Cùng lúc đó, trên weibo, các blogger cũng hết lời ca ngợi Củng Lợi. Netizen khen ngợi: "Củng Lợi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes ở tuổi 58 vẫn tràn đầy sức sống. Chính cung vẫn vĩnh viễn là chính cung; Cô ấy tới Cannes như trở về nhà vậy; Khí chất của 1 chính cung chẳng ai có thể thay thế; Bao nhiêu năm Củng Lợi vẫn như đi trước người ta 1 bậc; Khó tin là cô ấy đã 58 tuổi rồi".

Củng Lợi tuổi 58 diện váy hở ngực xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, vĩnh viễn là chính cung - Ảnh 3.
Củng Lợi tuổi 58 diện váy hở ngực xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, vĩnh viễn là chính cung - Ảnh 4.
Củng Lợi tuổi 58 diện váy hở ngực xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, vĩnh viễn là chính cung - Ảnh 5.

Củng Lợi được xếp vào hàng tứ đại mỹ nhân hiện đại ở xứ tỷ dân, bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân. Đây là thế hệ người đẹp thứ hai của Trung Quốc, phân biệt với tứ đại mỹ nhân cổ đại gồm Tây Thi, Vương Chiêu Quân, Dương Quý Phi, Điêu Thuyền.


***********

Dàn sao lố lăng của Cbiz ở Cannes: Bị hắt hủi đến bẽ mặt giữa thảm đỏ!

Vy Anh


  • Thảm đỏ Cannes ngày 2: "Búp bê" Anya Taylor-Joy đẹp vô thực so kè Đường Yên - Quan Hiểu Đồng, xuất hiện cả dàn khách mời mặc lố!

Liên hoan phim Cannes 2024 (LHP Cannes) mới diễn ra 2 ngày nhưng đã chứng nhiều chiêu trò từ phía các nghệ sĩ Trung Quốc. Từ sao hạng A cho đến những gương mặt lạ lẫm mà Baidu (công cụ tìm kiếm giống như Google) tìm cũng không ra tên, đã đổ bộ thảm đỏ sự kiện điện ảnh tầm cỡ với những chiêu trò gây sốc.

Họ mặc lố, câu giờ khi tạo dáng và phớt lờ lời nhắc nhở từ ban tổ chức. Nhiều khán giả chỉ trích nghệ sĩ Trung Quốc biến Cannes 2024 thành cái chợ sau nhiều năm tái xuất hùng hậu tại sự kiện này. Đáng nói, cho dù làm lố đến thế nào, các đại diện đến từ Trung Quốc vẫn bị ngó lơ, thậm chí rơi vào tình cảnh xấu hổ... bị đuổi khéo rời thảm đỏ.

1. Đồng Lệ Á và 2 ngôi sao Cbiz bị xua đuổi trên thảm đỏ

LHP Cannes năm nay quy tụ rất nhiều ngôi sao trên thế giới. Theo quy tắc, họ chỉ có khoảng 30 giây để tạo dáng, thu hút ống kính nhiếp ảnh gia trên thảm đỏ. Tuy nhiên, nhiều người mong muốn nhận được sự quan tâm từ truyền thông quốc tế nên đã dùng chiêu trò câu giờ. Đồng Lệ Á, Lương Tranh và đạo diễn Quản Hổ là ví dụ điển hình. Họ khiến khán giả quê nhà xấu hổ khi có hành động chây ì trên thảm đỏ Cannes 2024.

Loạt khoảnh khắc do người hâm mộ ghi lại cho thấy 3 nghệ sĩ Trung Quốc đã cố gắng nấn ná tạo dáng, tìm mọi cách thu hút sự chú ý của phóng viên trước mặt dù ống kính máy ảnh đều đã hạ xuống. Ngay lập tức, nhân viên ban tổ chức liền tiến đến yêu cầu họ nhanh chóng rời đi. Sau đó, 3 nghệ sĩ di chuyển đến khu vực cầu thang thảm đỏ và tiếp tục mải mê tạo dáng. Ngay cả khi đã đi đến trước cửa vào hội trường chính, Đồng Lệ Á, Lương Tranh và đạo diễn Quản Hổ vẫn không có ý định di chuyển thẳng vào trong mà đứng lại chụp ảnh tiếp để mong có ảnh trên báo. Điều này khiến nhân viên ban tổ chức phải ra hiệu "đuổi khéo" họ để tránh gây ùn tắc trước cửa.

Việc nghệ sĩ Trung Quốc bị nhắc nhở vì câu giờ trên thảm đỏ là chuyện xảy ra thường xuyên. Năm nay, tình huống gây xấu hổ này thuộc về Đồng Lệ Á - Lương Tranh - Quản Hổ

Dàn sao lố lăng của Cbiz ở Cannes: Bị hắt hủi đến bẽ mặt giữa thảm đỏ! - Ảnh 3.

3 nghệ sĩ Trung Quốc cố tình tiếp cận, vẫy tay thu hút sự chú ý của các phóng viên trước mặt khiến 1 nhân viên tới tận nơi yêu cầu họ rời thảm đỏ

Dàn sao lố lăng của Cbiz ở Cannes: Bị hắt hủi đến bẽ mặt giữa thảm đỏ! - Ảnh 4.

Bị đuổi 1 lần họ vẫn chưa rút kinh nghiệm. Cả 3 ngôi sao tiếp tục mải mê tạo dáng trên khu vực vào hội trường chính và có lần 2 bị đuổi khéo

Dù cố gắng thu hút ống kính hết cỡ như Đồng Lệ Á tạo đủ 1001 tư thế, Lương Tranh và đạo diễn Quản Hổ thậm chí còn cố tiếp cận phóng viên xung quanh, nhưng cả 3 vẫn không có nổi 1 lần được máy quay ghi lại hình ảnh đặc tả, cận mặt để chiếu trên truyền hình. Tính đến hiện tại, màn xuất hiện của Đồng Lệ Á - Lương Tranh - Quản Hổ đang là khoảnh khắc bị chê nhiều nhất trong số dàn sao Trung tham dự LHP Cannes 2024.

Dàn sao lố lăng của Cbiz ở Cannes: Bị hắt hủi đến bẽ mặt giữa thảm đỏ! - Ảnh 5.

Đồng Lệ Á - Lương Tranh - Quản Hổ đang là 3 ngôi sao hứng chỉ trích từ dư luận vì có hành động câu giờ trên thảm Cannes

2. Màn diễn trò lố lăng của đoàn người "đến Google xứ Trung cũng bó tay"

2 ngày qua, cả Trung Quốc lại được một phiên điếng người khi chứng kiến thảm đỏ Cannes đón tiếp nhiều gương mặt vô cùng lạ lẫm, được giới thiệu là sao xứ tỷ dân. Đáng nói, nhiều người trong số đó vô danh đến mức chính người dân bản xứ và cả Baidu (công cụ tìm kiếm giống như Google) cũng không biết là ai. Với mong muốn trở thành tâm điểm, nhóm sao này bất chấp diện trang phục kỳ lạ, lố lăng và lòe loẹt như đang đi hội chợ lên thảm đỏ sự kiện tầm cỡ quốc tế.

"Chắc sẽ có khoảng 50 nghệ sĩ ít tên tuổi, chủ yếu từ mạng trực tuyến đổ bộ Cannes 2024. Với tình hình như 2 ngày qua trên thảm đỏ, khán giả Trung Quốc sẽ lại nhìn thấy cảnh xô bồ, biến thảm đỏ LHP Cannes thành 1 cái chợ của những người được gọi là 'ngôi sao', nhưng thực sự họ đến được sự kiện phim ảnh tầm cỡ này chỉ vì có nhiều tiền", trang QQ bình luận.

Cũng có thiệp dự Cannes và được gọi là sao Trung Quốc, nhưng chẳng ai biết đến họ

Chỉ trong ngày khai mạc 14/5 (giờ Pháp), thảm đỏ Cannes chứng kiến hiện tượng mạng Trung Quốc Miles Moretti (Li Meiyue) mặc trang phục in hoa văn chăn con công, 1 ngôi sao vô danh diện váy mã điện hay blogger thời trang Trung Quốc Tả Ngạn Tiêu mặc bộ đầm lấy cảm hứng ghế sofa đi sự kiện để gây chú ý.

Sang đến ngày thứ 2, cú sốc với khán giả xứ Trung lại càng lớn hơn khi chứng kiến nữ diễn viên được giới thiệu tên Thiên Huệ nhưng không biết thuộc đoàn phim nào xuất hiện vô cùng lòe loẹt từ ăn mặc cho đến makeup. Một số khách mời đến từ Trung Quốc khác lại cố tình chơi "rất trội" bằng việc hóa thân thành nhân vật cổ trang, mang dép xỏ ngón hay diện đồ diêm dúa và sến sẩm lên thảm đỏ Cannes. Dù đã làm lố đến cỡ đó song cũng không có mấy ống kính máy ảnh và máy quay hướng đến họ.

Tả Ngạn Tiêu mặc đầm "ghế sofa", Miles Moretti diện trang phục in hoa văn chăn con công và 1 khách mời diện váy mã điện trên thảm đỏ Cannes. Họ cố gây chú ý bằng hình ảnh độc lạ, khác biệt so với số đông khách mời khác

Nữ diễn viên Thiên Huệ đã cố ăn mặc lòe loẹt, trang điểm đậm nhất có thể để thu hút đám đông...

... những vẫn không 1 ống kính máy ảnh nào của phóng viên hướng đến cô

Dàn sao lố lăng của Cbiz ở Cannes: Bị hắt hủi đến bẽ mặt giữa thảm đỏ! - Ảnh 10.

Thậm chí còn có một vài trường hợp chơi "rất trội" khiến công chúng phải lắc đầu ngán ngẩm như quý bà ăn mặc diêm dúa, sến sẩm trên thảm đỏ Cannes ngày 2

Khách mời Trung Quốc diện trang phục độc lạ, múa may trên thảm đỏ Cannes trong tạo hình như Ngọc hoàng đại đế - Vương mẫu nương nương khiến khán giả bên ngoài không khỏi kinh ngạc, bật cười không ngớt

Dàn sao lố lăng của Cbiz ở Cannes: Bị hắt hủi đến bẽ mặt giữa thảm đỏ! - Ảnh 12.

Dàn sao lố lăng của Cbiz ở Cannes: Bị hắt hủi đến bẽ mặt giữa thảm đỏ! - Ảnh 13.

Nhìn biểu cảm bất lực của nhân viên ban tổ chức khi bỗng có 2 người từ thiên đình vi hành sự kiện ắt họ cũng đã ngán ngẩm với chiêu trò của đội quân Trung Quốc khi dự liên hoan phim năm nay lắm rồi!

Nguồn: Weibo, QQ


************

MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân


*************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm