Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 05 -8 -2023

xxx


HCM-ThungRac

*************

8 trào lưu TikTok điên rồ nhất từ trước đến nay, có trò còn ...

Chi Chi

Xuất hiện vào năm 2016, nền tảng video ngắn TikTok đến nay đã trở thành mạng xã hội hot nhất hành tinh với nhiều tranh cãi xoay quanh. Một trong những “đặc sản” của TikTok phải kể đến những trend thử thách. Để đu trend, không ít người dùng sẵn sàng mạo hiểm với sức khỏe, thậm chí tính mạng của mình để đổi lấy những lượt tương tác, thỏa mãn mong muốn được nổi tiếng.

Trong những năm qua, những thử thách điên rồ đã gây ra nhiều thiệt hại nhất phải kể đến những trend sau:

1. “Tiên bay”

8 trào lưu TikTok điên rồ nhất từ trước đến nay, có trò còn gây nguy hiểm tính mạng - Ảnh 1.

Xu hướng TikTok #fairyflying (tiên bay) khuyến khích hàng triệu người dùng tạo các video đáng lo ngại trông giống cảnh giả mạo tự tử bằng cách treo cổ. Video quay cảnh những người tham gia lơ lửng giữa không trung chỉ sử dụng tiểu xảo nhưng có thể bị hiểu nhầm thành hành vi gây chết người.

Dù chỉ là trò đùa nhưng tác động tiêu cực của nó đến sức khỏe tinh thần của người xem là thật. “Xu hướng #fairyflying có thể kích hoạt hoặc mang lại những cảm xúc tiêu cực cho những người từng có ý định tự tử hoặc có những người thân yêu đã tự tử”, Tiến sĩ Josh Stein, bác sĩ tâm thần của Newport Healthcare, nói với The Post.

2. Gà NyQuil hay “Gà buồn ngủ”

8 trào lưu TikTok điên rồ nhất từ trước đến nay, có trò còn gây nguy hiểm tính mạng - Ảnh 2.

Công thức nấu ăn nướng gà trong thuốc chữa cảm lạnh và dị ứng NyQuil là một trong những trend thử thách khó hiểu nhất từng lan truyền. Theo quảng cáo ban đầu, món gà này chữa buồn ngủ. Việc sử dụng thuốc NyQuil một cách biến tướng đã bị FDA cảnh báo.

Tổ chức y tế Mỹ giải thích: “Đun sôi một loại thuốc có thể làm cho nó đậm đặc hơn nhiều và thay đổi tính chất của thuốc. Nó cũng có thể làm tổn thương phổi của bạn”.

3. Thử thách đập hộp sọ

8 trào lưu TikTok điên rồ nhất từ trước đến nay, có trò còn gây nguy hiểm tính mạng - Ảnh 3.

Skull-Breaker Challenge (Thử thách đập hộp sọ) thực sự thách thức người chơi hành động đúng như tên gọi của nó. Cơn sốt này được cho là bắt nguồn từ Venezuela với “cách chơi” là mọi người cùng nhảy múa, đến đoạn giữa video một người sẽ giả vờ vấp ngã và đập đầu mình xuống đất.

Xu hướng này đã gây ra không ít thương tích ngoài ý muốn. Không có gì ngạc nhiên khi các bác sĩ phản đối kịch liệt thử thách này vì nó có khả năng gây ra “những vết thương nghiêm trọng và đe dọa đến tính mạng”, từ gãy xương sọ đến tê liệt và tử vong.

4. Thử thách bất tỉnh

8 trào lưu TikTok điên rồ nhất từ trước đến nay, có trò còn gây nguy hiểm tính mạng - Ảnh 4.

Còn được gọi là “trò chơi ngất xỉu”, những người tham gia thử thách bất tỉnh sẽ tự bóp cổ mình cho đến khi họ bất tỉnh trong vài giây.

Một bé gái 10 tuổi ở Ý đã buộc một chiếc thắt lưng quanh cổ và vô tình ngạt thở vào tháng 1 đầu năm nay. Cô bé được đưa đến bệnh viện sau đó nhưng đã chết não. Thử thách điên rồ này nguy hiểm đến nỗi đã khiến TikTok vào cuộc ngay để xóa bỏ.

5. Thử thách lõi ngô

8 trào lưu TikTok điên rồ nhất từ trước đến nay, có trò còn gây nguy hiểm tính mạng - Ảnh 5.

Ban đầu đây chỉ là một loại mẹo vặt để ăn ngô nhanh nhưng sau khi viral, nó đã trở thành một kiểu thử thách trên TikTok. Việc ăn ngô nhanh bằng cách gắn lõi ngô vào một mũi khoan đang quay là hành động nguy hiểm và có thể gây tai nạn. Rapper Jason Derulo từng bị mất một chiếc răng khi thực hiện màn thử thách.

6. Dũa răng

8 trào lưu TikTok điên rồ nhất từ trước đến nay, có trò còn gây nguy hiểm tính mạng - Ảnh 6.

Thử thách này quay cảnh TikToker cố gắng sửa những chiếc răng không đều của mình bằng công cụ không thể thô sơ hơn - dũa móng tay. Về cơ bản, nó tương đương với phương pháp tạo hình men răng - một quy trình định hình để loại bỏ men răng mà nha sĩ thẩm mỹ thực hiện. Tất nhiên, nha sĩ sẽ thực hiện với công cụ và tay nghề chuyên nghiệp khác hoàn toàn.

Việc TikToker tự ý “làm đẹp” cho răng đã gây ra sự phản đối kịch liệt từ cộng đồng nha khoa. Tiến sĩ Chad Evans, người đồng sáng lập Smile Magic Family Dental cho biết: “Bạn đang gây ra những tổn thương và sự hủy hoại không thể khắc phục đối với răng của mình”.

7. Thử thách đắp mặt bằng sáp

8 trào lưu TikTok điên rồ nhất từ trước đến nay, có trò còn gây nguy hiểm tính mạng - Ảnh 7.

Tẩy lông toàn mặt từng là mốt làm đẹp cực hot thu hút hàng triệu lượt xem trên TikTok. Trend này được bắt đầu bởi một tiệm hớt tóc ở Hà Lan. Họ đã dùng sáp bôi trực tiếp lên toàn bộ khuôn mặt của khách hàng bệnh nhân. Họ thậm chí còn nhúng sáp vào mũi để nhổ những sợi lông mũi. Hình ảnh mãn nhãn khi lột sáp ra khỏi mặt khiến người xem thích thú.

Các chuyên gia về da đã gọi cách làm đẹp này là cố tình tạo chấn thương cho da, đặc biệt là những vùng nhạy cảm như vùng quanh mắt.

8. Thử thách mắng con

8 trào lưu TikTok điên rồ nhất từ trước đến nay, có trò còn gây nguy hiểm tính mạng - Ảnh 8.

Từng có một thời gian những phụ huynh chơi TikTok nhiệt tình “đu trend” mắng con. Những ông bố bà mẹ này chê bai con cái của họ một cách gay gắt với lý do để tạo tiếng cười. Họ có thể gọi con mình là “lỗi lầm”, “tai nạn”. Dù mục đích thực sự là để đùa giỡn nhưng nhiều người đã dùng từ ngữ thái quá, đến mức xúc phạm và gây ra tổn thương tâm lý không nhỏ cho con trẻ.

Nguồn: NY Post


***********

Đường sa ngã của cục trưởng tư pháp mê sắc dục


Trung QuốcTừng lập nhiều chiến tích chống tội phạm, 'hổ dữ Trùng Khánh' Văn Cường lại sa ngã trở thành 'ô dù' cho các thế lực ngầm, dùng thủ đoạn cưỡng bức thiếu nữ.

Văn Cường sinh năm 1955 trong gia đình đông con có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Ba, thành phố Trùng Khánh. Cuối 1977, ông Cường thi đậu vào trường công an của tỉnh Tứ Xuyên, sau đó được phân công về đồn công an ở quê nhà.

Qua vài năm phấn đấu, ông Cường trở thành cán bộ cấp xã, được bí thư huyện ủy Trương Văn Bân cất nhắc khi đạt thành tích tốt trong chiến dịch đấu tranh chống tội phạm năm 1982. Từ đó, sự nghiệp của Văn Cường không ngừng thăng tiến.

Ông Cường từng đảm nhiệm vị trí phó trưởng công an huyện kiêm phó bí thư ban thường vụ huyện ủy của huyện Ba. Năm 1987, ông chỉ huy hàng trăm cảnh sát địa phương truy bắt tội phạm khắp ba tỉnh Vân Nam, Quý Châu và Tứ Xuyên, giải quyết thành công vụ án lớn nhất huyện này.

Tháng 9/1992, ông Cường được điều nhiệm đến thành phố Trùng Khánh, giữ chức phó giám đốc công an, sau đó trở thành phó bí thư đảng ủy công an thành phố năm 2003. Trong thời gian công tác ở cục công an thành phố, ông Cường luôn phụ trách công tác điều tra hình sự, lập nhiều chiến tích.

Advertisement



Nhiều vụ trọng án do ông Cường chỉ huy giải quyết được Bộ Công an tặng bằng khen hạng nhất, như vụ cảnh sát Trùng Khánh đấu súng với băng cướp chấn động cả nước năm 1992, vụ cướp xe chở tiền ở Trùng Khánh năm 2000, nổi bật trong số đó là vụ bắt giữ trùm băng cướp khét tiếng Trương Quân.

Nghe tin tên cướp khát máu đang lẩn trốn ở Trùng Khánh, ông Cường dẫn đội cảnh sát giăng bẫy bắt Quân và đồng bọn. Tháng 9/2000, trong cuộc đối đầu, ông Cường xông lên chặn đường chạy trốn của Quân, khống chế hắn. Sau vụ án này, danh tiếng của Văn Cường lan rộng khắp cả nước.

Trong quá trình thẩm vấn, Quân từng nói với ông Cường: "Ông rồi sẽ có ngày giống như tôi thôi. Không thể cưỡng lại cám dỗ thì ông cũng sẽ đi lên con đường của tôi". Không ngờ câu nói này trở thành sự thật.

Tháng 7/2008, ông Cường được thăng chức Cục trưởng Tư pháp thành phố Trùng Khánh. Dù mang danh "cục trưởng chống xã hội đen", trên thực tế, ông Cường từ lâu đã biến chất, trở thành "ô dù" cho các thế lực xã hội đen địa phương. Khi lên đỉnh cao mới của sự nghiệp, ông ta càng bạo tay nhận hối lộ, mỗi tháng đút túi gần 100.000 nhân dân tệ.

Từ năm 1992, trong thời gian giữ chức phó giám đốc công an thành phố Trùng Khánh, Văn Cường lợi dụng chức vụ để bao che, dung túng cho nhiều tổ chức xã hội đen hoạt động phi pháp, bao gồm tụ tập đánh bạc và tổ chức mại dâm. Ông ta nhiều lần nhận "phí bảo kê" từ các tổ chức này, tổng cộng hơn 780.000 nhân dân tệ. Vợ và vợ chồng em trai ông Cường cũng dính líu đến các tổ chức xã hội đen, đầu tư mở hơn 80 sòng bạc khắp Trùng Khánh.

Từ năm 1996 đến 2009, với chức vụ ngày càng cao, ông Cường càng thuận lợi trong việc nhận hối lộ để mưu lợi cho người khác, đút túi tổng cộng hơn 16,25 triệu nhân dân tệ. Số tiền nhỏ nhất ông nhận là phong bì 1.000 nhân dân tệ vào năm 1998, khoản hối lộ lớn nhất là bức tranh trị giá hơn 3,64 triệu nhân dân tệ do đội phó đội quản lý trật tự và giao thông công cộng tặng năm 2008.

Văn Cường hầu tòa năm 2010. Ảnh: Caixin

Ông Cường hầu tòa năm 2010. Ảnh: Caixin

Ngoài việc nhận hối lộ và tham dự thế lực xã hội đen, ông Cường còn đặc biệt đam mê sắc dục. Ông ta dùng thân phận cục trưởng làm vỏ bọc để lập một tổ chuyên săn tìm nữ sinh có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, dùng cách dụ dỗ và uy hiếp để buộc họ phục tùng.

Đã có vợ con nhưng ông Cường công khai "độc chiếm" hoa khôi cảnh sát Trần Quang Minh làm người tình, không cho phép cô kết hôn. Minh sinh năm 1954, làm công việc hành chính tại cục công an Trùng Khánh từ năm 1979, dần thăng chức trở thành nữ tổng đội trưởng đầu tiên của công an Trùng Khánh vào năm 2004.

Để tìm niềm vui mới, ông Cường nhắm đến các diễn viên, ca sĩ đến Trùng Khánh biểu diễn. Miễn là ông ta yêu thích, sẽ có tay chân dùng tiền mua chuộc hoặc lợi dụng bí mật riêng tư của họ để đe dọa, bắt phục vụ "ngài cục trưởng". Bằng cách này, Văn Cường đã lợi dụng 12 nữ nghệ sĩ, sau đó uy hiếp khiến họ không dám báo cảnh sát.

Trần Quang Minh - người tình của Văn Cường. Ảnh: Baidu

Trần Quang Minh - người tình của Văn Cường. Ảnh: Baidu

Với hành vi phạm pháp ngày càng táo tợn, ông bị nhiều người gửi đơn tố cáo nặc danh. Tháng 8/2009, ông ta bị tạm giữ để điều tra tài sản gồm hàng chục triệu nhân dân tệ tiền hối lộ và nhiều biệt thự không rõ nguồn gốc.

Tháng 9/2009, ông Cường chính thức bị bắt với các cáo buộc nhận hối lộ, bao che cho thế lực xã hội đen và hiếp dâm. Cảnh sát tìm được chứng cứ xác thực chứng minh bốn nữ sinh trung học bị ông ta cưỡng hiếp.

Biết chuyện chồng mua dâm trẻ vị thành niên, vợ ông giận dữ, dẫn đội điều tra lên sân thượng tòa biệt thự của gia đình, rút cạn bể cá, moi ra 20 triệu nhân dân tệ "tiền bẩn" được cất giấu.

Tháng 1/2010, ông Cường bị truy tố cùng vợ, các quan chức cấp dưới và 19 kẻ đầu sỏ tổ chức xã hội đen.

Ngày 14/4/2010, ông bị kết án tử hình, tước quyền chính trị suốt đời và tịch thu toàn bộ tài sản. Tòa phúc thẩm bác đơn kháng cáo của ông ta, giữ nguyên bản án sơ thẩm trong phiên xét xử vào tháng 5/2010.

Ông Cường bị xử tử vào ngày 7/7/2010. Nghe tin, người dân giăng biểu ngữ "Văn Cường chết, bách tính mừng vui, Trùng Khánh yên bình", đồng thời đốt pháo ăn mừng trước cổng tòa án và viện kiểm sát Trùng Khánh.

Sau khi ông Cường "ngã ngựa", Minh cũng bị điều tra. Cô ta thừa nhận quan hệ tình nhân với ông Cường, sau đó bị miễn nhiệm chức vụ, cho nghỉ hưu sớm.

Trương Văn Bân, lãnh đạo từng nâng đỡ ông Cường trong những năm đầu công tác, cho biết trong thời gian đầu ở huyện Ba và cục công an thành phố, ông ta rất tích cực, thông minh, mẫn cán, lập nhiều thành tích nhưng "sau này trở nên tồi tệ, làm việc ngày càng không tuân thủ quy tắc". Ông Bân nói từng cảnh cáo nhưng ông Cường không nghe.

Tuệ Anh (Theo Toutiao, Sina, Sohu)


************

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, ...

Thành Vũ

Vào thập niên 2000, cái tên Trương Tịnh Sơ khiến màn ảnh Hoa ngữ phải dậy sóng khi liên tục góp mặt trong nhiều dự án khủng, ghi điểm với diễn xuất "ổn áp" và đáng nhớ. Sao nữ sinh năm 1980 chọn khởi đầu khá khác biệt với các tiểu hoa cùng thời, cũng học Trung Hý nhưng lại ở khoa đạo diễn. Khi ấy, cô không chỉ có năng lực diễn xuất mà còn cả tầm nhìn xa rộng của một nhà làm phim trẻ.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, tiêu tan sự nghiệp chỉ vì đạp váy Phạm Băng Băng - Ảnh 1.

Trương Tịnh Sơ bắt đầu đóng phim vào năm 2005, và chỉ mất 2 năm để góp mặt trong siêu phẩm Hollywood Giờ Cao Điểm 3 có Thành Long đóng chính. Cô còn từng có dịp đóng cả Nhiệm Vụ Bất Khả Thi cùng tài tử hàng đầu Tom Cruise, cho thấy tài nguyên không phải dạng vừa. Đến năm 2009, mỹ nhân 8X góp mặt trong phim Hồng Hà của đạo diễn Chương Gia Thụy, đóng vai cô gái Việt tên A Đào.

Vai diễn cô gái A Đào xinh xắn nhưng gặp chứng chậm phát triển, vẻ ngoài người lớn nhưng tâm hồn "trẻ con" là thử thách lớn với Trương Tịnh Sơ, nhất là khi nhân vật này nói tiếng Việt 100%. Thế nhưng bằng nỗ lực của mình, Trương Tịnh Sơ đã khắc họa một nhân vật đặc sắc, mang về cho mình giải Ảnh hậu Liên hoan điện ảnh sinh viên Bắc Kinh lần thứ 16.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, tiêu tan sự nghiệp chỉ vì đạp váy Phạm Băng Băng - Ảnh 2.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, tiêu tan sự nghiệp chỉ vì đạp váy Phạm Băng Băng - Ảnh 3.

Vai cô gái Việt do Trương Tịnh Sơ thể hiện

Có màn khởi đầu thuận lợi và gây tiếng vang, Trương Tịnh Sơ bùng nổ danh tiếng khi ẵm cúp Kim Tượng nhờ vai diễn trong Ngày Và Đêm Ở Thiên Thủy Vi. Thế nhưng đấy cũng chính là điểm bắt đầu cho bi kịch chồng chất của sự nghiệp nữ diễn viên. Cũng tại thảm đỏ Kim Tượng năm 2006, Trương Tịnh Sơ đã vô tình đắc tội Phạm Băng Băng. Cô đã ngang nhiên giẫm váy của nàng đại hoa đán, tạo ra khung cảnh hớ hênh tại họp báo. Không biết vô tình hay cố ý nhưng Trương Tịnh Sơ khi ấy đã bị Phạm Băng Băng "ghim".

Về sau, cả hai tiếp tục đụng độ qua dự án phim Câu Chuyện Nhà Mới, trong đó Phạm Băng Băng được cho là đã cướp vai nữ chính đáng lẽ thuộc về Trương Tịnh Sơ. Đó là khi truyền thông loan tin Phạm Băng Băng đã bắt đầu "trừng phạt" Trương Tịnh Sơ vì nhiều ồn ào liên tiếp. Sự nghiệp của Trương Tịnh Sơ khi ấy rõ ràng đi xuống bất thường, thậm chí gặp không ít tai ương.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, tiêu tan sự nghiệp chỉ vì đạp váy Phạm Băng Băng - Ảnh 4.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, tiêu tan sự nghiệp chỉ vì đạp váy Phạm Băng Băng - Ảnh 5.

Trương Tịnh Sơ đạp váy Phạm Băng Băng tại sự kiện

Chẳng hạn như khi đóng phim Khổng Tước của đạo diễn Cố Trường Vệ, cô đã gặp "biến" đầu tiên trong sự nghiệp. Vào lúc này, truyền thông lan truyền nhiều hình ảnh Trương Tịnh Sơ thân mật với đạo diễn Cố Trường Vệ hơn mức đồng nghiệp. Chuyện được cho là đến tay vợ của đạo diễn Cố - nữ diễn viên Tưởng Văn Lệ, sau đó cô đã bị Tưởng Văn Lệ "tặng" cho 18 cái tát cảnh cáo. Tuy nhiên sự việc này cho đến nay vẫn chỉ là tin đồn chưa xác thực.

Ngoài ra, Trương Tịnh Sơ còn dính phải nghi án "qua lại" với gần 20 đạo diễn trong vòng giải trí để đổi lấy vai diễn và các cơ hội lớn. Còn có tin Trương Tịnh Sơ được một cái tên lớn trả 30 triệu NDT (gần 100 tỷ đồng) để được cô hầu rượu, "làm ấm giường".

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, tiêu tan sự nghiệp chỉ vì đạp váy Phạm Băng Băng - Ảnh 6.

Trương Tịnh Sơ dính tin đồn hẹn hò với đạo diễn Cố

Thế nhưng trái ngược với scandal, các vai diễn của Trương Tịnh Sơ về sau không còn chất lượng nữa. Cô chỉ đóng vai nhỏ trong các phim kém tiếng, đồng thời chịu sức ép dư luận. Quá mệt mỏi với showbiz, Trương Tịnh Sơ quyết định rời xa ánh hào quang một thời gian để lấy chồng, đầu tư cho cuộc sống riêng.

Phải đến tận đầu năm nay, Trương Tịnh Sơ mới gây bất ngờ khi giải oan cho mình, thắng vụ kiện với những kẻ tung tin thất thiệt để hạ bệ mình. Dù ở thời điểm này sự nghiệp đã bị hủy hoại ít nhiều nhưng Trương Tịnh Sơ vẫn thấy hài lòng vì bản thân đã được trong sạch.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, tiêu tan sự nghiệp chỉ vì đạp váy Phạm Băng Băng - Ảnh 7.

Mặt khác trong năm 2023, Trương Tịnh Sơ đã có sự trở lại được đánh giá cao, tham gia Mùa Dài Đằng Đẵng - một trong những dự án có điểm cao nhất năm nay trên Douban. Ngoài ra, cô còn một bộ phim dự kiến lên sóng trong quý 3, đó là Thành Phố Của Cô Ấy đóng cùng Cao Lộ và Trương Hàm Vận.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, tiêu tan sự nghiệp chỉ vì đạp váy Phạm Băng Băng - Ảnh 8.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, tiêu tan sự nghiệp chỉ vì đạp váy Phạm Băng Băng - Ảnh 9.

Cô gái Việt A Đào ngày càng xinh đẹp ở tuổi gần 40


***********

Ba ngày đầu độc chồng bằng thuốc nhỏ mắt


MỹLợi dụng chất độc không màu không mùi, y tá Lana Clayton khiến chồng nằm liệt giường trước khi hạ liều lượng lớn sát hại ông, vì 'muốn hắn chịu đau khổ'.

Sáng 21/7/2018, Lana Clayton chạy ra khỏi nhà ở South Carolina, chặn một người đàn ông đi môtô ngang qua nhờ gọi 911. Cô nói chồng tên Steve bị ngã xuống cầu thang và có lẽ đã qua đời. Sau đó, Lana băng qua đường sang nhà hàng xóm nhờ giúp đỡ.

Hai vợ chồng hàng xóm thấy Steve nằm dưới chân cầu thang, không còn mạch. Lana, vốn là y tá, kể rằng chồng bị buồn nôn, chóng mặt và nằm liệt giường trong phòng ngủ ở tầng hai từ ba ngày trước.

Khoảng 11h hôm nay, cô lên kiểm tra, thấy Steve đang ngủ say nên ra ngoài cắt cỏ. Cô để sẵn nước, thuốc và những thứ cần thiết cạnh giường. Nhưng sau vài giờ làm việc ngoài sân, Lana quay lại và phát hiện người chồng 64 tuổi đã chết.

Steve và Lana Clayton sống trong ngôi nhà lớn ở South Carolina. Ảnh: CBS

Steve và Lana Clayton sống trong ngôi nhà lớn ở South Carolina. Ảnh: CBS

Steve và Lana gặp nhau qua mạng vào năm 2010, kết hôn sau đó ba năm. Steve là doanh nhân giàu có, kiếm được hàng triệu USD nhờ đầu tư mở phòng khám vật lý trị liệu, đủ để nghỉ hưu hoàn toàn ở tuổi 40.

Chỉ vài tuần trước khi qua đời, Steve cùng vợ tổ chức bữa tiệc lớn mừng Ngày Độc Lập. Trong mắt người khác, cặp đôi rất hạnh phúc và yêu nhau.

Nhưng bác sĩ thú y phụ trách chăm sóc những chú chó của họ khẳng định tất cả chỉ là bề ngoài. Lana thậm chí không nói chuyện khi vợ chồng cùng ở trong phòng.

Hai năm trước, Steve bị Lana bắn nỏ vào đầu khi đang ngủ. Cả hai đều nói đó là tai nạn. Steve bị thương nhẹ và cảnh sát không đưa ra cáo buộc nào.

Sau khi Steve qua đời, 13h ngày 21/7, điều tra viên báo cáo không thấy gì khả nghi và tin rằng nguyên nhân cái chết có thể do đau tim.

Tuy nhiên, cháu trai của Steve là Nick French, sĩ quan cảnh sát ở thị trấn gần đó, nhận thấy một số dấu hiệu đáng ngờ về hành vi của Lana. Theo anh, có ít nhất hai điện thoại trong nhà và Lana là y tá, nhưng cô không gọi 911 ngay lập tức và không thực hiện hồi sức tim phổi cho chồng.

Người thân biết rõ Steve luôn mang theo điện thoại bên mình, nhưng Nick không tìm thấy điện thoại của ông ở quanh hiện trường. Gia đình cũng không liên lạc được với Steve suốt ba ngày qua.

Nick cũng để ý đến phản ứng của Lana khi điều tra viên hỏi về việc tổ chức tang lễ. Cô ôm đầu nói "không biết", nhưng khi điều tra viên đề nghị đưa thi thể Steve đến nhà xác để xét nghiệm, cô lập tức ngẩng lên, yêu cầu đưa chồng đến nhà tang lễ gần đó và hỏa táng.

Một cháu trai khác của Steve là Kris Phagan cho biết, hai tháng trước, ông tâm sự rằng cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm đang trục trặc và thấy không hạnh phúc.

Sau tin dữ, Kris đề nghị tìm di chúc để biết Steve mong muốn được chôn cất hay hỏa táng. Anh từng được bác cho xem di chúc và chỉ định là người thi hành di chúc của ông. Tuy nhiên, Lana nói không có di chúc nào cả, rồi bỏ vào nhà.

Ở trong bếp, Nick tình cờ nghe thấy Lana vừa cười vừa nói xấu chồng, tố ông lạm dụng thuốc cấm. Cô nói không muốn khám nghiệm tử thi vì lo lắng kết quả sẽ phá hủy thanh danh của chồng.

Khi lên lầu quan sát phòng ngủ của Steve, Nick nhận thấy giường ướt đẫm nước tiểu. Lana giải thích Steve bị chóng mặt nên không thể rời giường.

Steve nằm liệt giường ba ngày trong phòng ngủ. Ảnh: York County Solicitors Office

Steve nằm liệt giường ba ngày trong phòng ngủ. Ảnh: York County Solicitor's Office

Lát sau, Lana yêu cầu mọi người rời khỏi nhà mình. Lúc này, Nick và Kris đều nghi ngờ cô có liên quan đến cái chết đột ngột của Steve. Hôm sau, Kris gọi điện đề nghị giúp Lana tìm di chúc nhưng bị từ chối cho đến nhà.

Hai anh em nhanh chóng liên lạc với văn phòng điều tra vì Lana đã lên lịch hỏa táng vào hôm sau. Họ yêu cầu khám nghiệm tử thi và xét nghiệm chất độc sau khi thi thể được đưa đến nhà tang lễ, Lana không hay biết gì.

Kết quả cho thấy Steve không chết vì đau tim mà do lượng lớn chất hóa học gọi là tetrahydrozoline (THZ), thành phần phổ biến trong thuốc nhỏ mắt Visine. Chất này được tìm thấy trong máu của Steve với nồng độ 68 nanogram/mil.

Theo chuyên gia chất độc, khi THZ được uống vào cơ thể có thể gây buồn nôn, nôn mửa, giảm nhịp tim, chóng mặt, lú lẫn, mất năng lực hành vi. Nếu đổ cả lọ thuốc vào đồ uống của ai đó, nạn nhân có thể bị suy hô hấp dẫn đến tử vong.

Để tìm hiểu Steve có cố ý uống THZ nhằm tự hại hay không, điều tra viên thẩm vấn Lana. Cô ta cho biết chồng nghe được từ ai đó rằng Visine có thể hỗ trợ đi ngoài, trong nhiều năm qua, ông nhỏ hai giọt vào cà phê mỗi sáng. Khi điều tra viên nói đến chất THZ, Lana lập tức biết chính xác chất này ở trong lọ Visine của Steve. Sau đó, cô ta bắt đầu ám chỉ chồng bị rối loạn cảm xúc và cố tự tử.

Trước áp lực từ các điều tra viên, Lana buột miệng nói những lời không khác thú tội. Cô ta kể đã đặt khăn giấy, bồn tiểu, thuốc men và lọ Visine lên bàn nhỏ cạnh giường cho chồng. Trong cơn giận dữ, cô ta phun cả lọ vào cốc nước khi chồng đang ngủ. Lượng THZ đó có thể khiến Steve ngừng thở.

Lana cho biết phát mệt với những đòi hỏi không ngừng của Steve như "giúp tôi vào phòng tắm", "làm cái này", "làm cái kia". Cô ta cố thuyết phục các điều tra viên rằng không bao giờ muốn giết Steve. "Tôi chỉ muốn ông ấy bị tiêu chảy. Tôi chỉ muốn ông ấy chịu khổ sở", Lana nói.

Cô ta cáo buộc bị chồng chửi bới, đánh đập nhiều lần, nhưng không có bằng chứng nào. Về vụ bắn nỏ vào năm 2016, Lana thừa nhận đó không phải tai nạn. Cô ta cho biết làm vậy để bảo vệ mình khỏi người chồng bạo hành.

Lọ thuốc nhỏ mắt Visine nằm trên bàn cạnh giường của Steve. Ảnh: York County Solicitors Office

Lọ thuốc nhỏ mắt Visine nằm trên bàn cạnh giường của Steve. Ảnh: York County Solicitor's Office

Sau cuộc thẩm vấn, Lana được cho phép ở nhà trong khi chờ lệnh bắt. Cô ta để lại lời nhắn rằng cảm thấy tồi tệ vì đã đầu độc chồng, rồi định tự tử bằng cách uống thuốc và bật bếp ga lên. Lana được một hàng xóm đến nhà vào sáng hôm đó cứu. Sau thời gian ngắn điều trị trong bệnh viện, cô ta bị bắt giam.

Công tố viên cho rằng Lana khiến chồng mất năng lực hành vi với một lượng chất độc nhỏ, sau đó tăng dần lên cho đến liều cuối cùng gây tử vong. Điều đó giải thích tại sao Steve nằm liệt giường ba ngày trước khi chết. Ông có thể đã cố gắng đi tìm sự giúp đỡ và ngã xuống cầu thang. Điện thoại của Steve không thể được tìm thấy.

Ngày 31/8/2018, hơn một tháng sau cái chết của Steve, Lana chính thức bị buộc tội giết người.

Gia đình Steve suy đoán Lana bắt đầu lên kế hoạch sát hại Steve từ năm 2016, khi cô ta thuyết phục chồng chuyển từ North Carolina đến South Carolina. Nếu người chồng triệu phú chết mà không có di chúc, theo luật ở South Carolina, cô ta sẽ được thừa kế toàn bộ gia sản.

Kris tin rằng Lana đã phá hủy di chúc vì những người hàng xóm nhìn thấy cô ta đốt lửa ngoài sân vào một ngày sau cái chết của Steve.

Trước khi bị xét xử, Lana quyết định nhận tội đầu độc và ngộ sát. Cô ta khẳng định chưa bao giờ nghe nói Visine có thể gây chết người và không bao giờ có ý định giết chồng.

Ngày 16/1/2020, Lana bị kết án 25 năm tù và không nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ tài sản của Steve.

Khoảng ba tuần sau khi Lana bị bắt, một cái chết đáng ngờ khác xảy ra cách đó 19 km ở North Carolina. Cảnh sát cho rằng rất có thể nghi phạm đã nghe về vụ án qua tin tức và bắt chước cách đầu độc bằng THZ trong thuốc nhỏ mắt.

Trong một tuyên bố, nhà sản xuất Visine cho biết "rất đau lòng khi có người sử dụng sản phẩm cho một hành động ghê tởm như vậy" và "Visine được dán nhãn rõ ràng chỉ sử dụng ngoài da và không bao giờ được nuốt".

Tuệ Anh (Theo CBSNews)


************
Trao trả thi thể nữ ca sĩ “đầu trọc” cho gia đình
Click image for larger version

Name:	a076d8704e3da763fe2c.jpg
Views:	0
Size:	12.7 KB
ID:	2252512  
Thi thể của nữ ca sĩ “đầu trọc” Sinead O'Connor đã được lực lượng chức năng trao trả cho gia đình của bà sau khi họ hoàn thành khám nghiệm để xác định nguyên nhân qua đời.
Trang Daily Mail ngày 3-8 thông tin, John Thompson - thư ký tòa án những cái chết bất thường Nam London - Anh, xác nhận việc khám nghiệm thi thể Sinead O'Connor được tiến hành để xác định nguyên nhân tử vong. Đây là thủ tục pháp lý cần thiết với những người qua đời đột ngột, chưa xác định rõ lý do.

Nếu có cuộc điều tra về cái chết của nữ ca sĩ được mở ra thì các kết quả khám nghiệm thi thể này sẽ được công khai và ngược lại. Sau khi khám nghiệm xong, thi thể Sinead O'Connor đã được trao về cho gia đình.Nhiều người nổi tiếng, người hâm mộ đã bày tỏ sự thương tiếc, tưởng niệm nữ ca sĩ phong cách "đầu trọc" Sinead O'Connor. Họ đặt hoa tưởng niệm bên ngoài Bức tường danh vọng Dublin - Ireland, gửi lời cảm ơn vì nữ ca sĩ đã cống hiến hết mình cho âm nhạc.

Sinead O'Connor được phát hiện bất động tại một căn nhà tại London - Anh ngày 26-7. Cảnh sát ngay lập tức đến hiện trường và bà được xác nhận đã qua đời. Vụ việc xảy ra chỉ vài tuần sau khi bà chuyển đến nhà mới và từng nói về việc viết các bài hát mới cho chuyến lưu diễn vào năm 2024.

Cảnh sát cho biết không có dấu hiệu đáng ngờ nào tại hiện trường cũng như quanh cái chết của Sinead O'Connor. Kết luận được đưa ra sau khi khám nghiệm hiện trường sơ bộ.Sinead O'Connor nói trên Facebook rằng bà muốn đi lưu diễn vào năm 2024, hào hứng tuyên bố trở lại. Tất cả khiến người hâm mộ lúc đó vui mừng cho rằng bà đánh bại được chứng rối loạn lưỡng cực đeo bám nhiều năm.Sinead O'Connor xuất hiện lần cuối cùng trước công chúng là vào tháng 3, tại giải thưởng RTÉ Choice Music. Bà được sự hoan nghênh nhiệt liệt với album cổ điển "I Do Not Want What I Haven’t Got" và nhận giải.Năm 2022, bà tiết lộ với truyền thông rằng con trai 17 tuổi đã chết do tự tử khiến phải hủy bỏ các buổi diễn trong năm do đau buồn về sự mất mát bi thảm của cuộc đời.

Sinead O'Connor mắc chứng rối loạn lưỡng cực và đấu tranh cho sức khỏe tâm thần thời gian dài.

**********
Ca sĩ Quang Dũng chính thức kết hôn, Jennifer Phạm có phản ứng gây chú ý
 
Sau khi xác nhận có tình mới, Quang Dũng bất ngờ nói chuyện hôn nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng.


Ca sĩ Quang Dũng và Jennifer Phạm từng là cặp đôi đẹp, được công chúng ngưỡng mộ. Cả hai "đốn tim" fans bởi vẻ đẹp trai tài gái sắc cùng những đóng góp trong sự nghiệp. Không xuất hiện ồn ào như nhiều nghệ sĩ khác, Quang Dũng chọn cho mình con đường đi cũng nhẹ nhàng và kín kẽ như chính con người anh.




Còn nhớ, hồi năm 2007, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Quang Dũng bất ngờ kết hôn cùng Jennifer Phạm. Tưởng chừng cả hai sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn, thế nhưng quyết định đường ai nấy đi sau 2 năm chung sống của cặp đôi khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hai người ly hôn trong lặng lẽ và lý do chia tay là gì là điều khiến công chúng tò mò hơn cả.

Sau tất cả những ồn ào, vui buồn trong cuộc sống cũng như trong hôn nhân, Quang Dũng thừa nhận cuộc sống của mình giờ đây đã ổn hơn, anh tìm kiếm được nhiều niềm vui từ công việc mà đặc biệt là với gia đình, vì anh đã lo lắng được cho cha mẹ và những người thân rất tốt, các cháu đã trưởng thành và giờ sống chung cùng anh, đó cũng chính là những động lực để anh cố gắng mỗi ngày.
Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện kết hôn với người mới cũng như mối quan hệ với tình cũ, Quang Dũng lại thẳng thắn cho rằng: “Khái niệm hôn nhân với mỗi người mỗi khác, nó cũng thay đổi theo nhiều quãng thời gian khác nhau của mỗi người. Hiện tại thì tôi chưa nghĩ đến điều này, có lẽ thời gian tới tôi mới “bật mí” về điều đó nhưng tại thời điểm này thì không. Mọi chuyện đã qua lâu rồi và nó đã được sắp xếp một cách rất ổn thỏa rồi nên tôi không muốn nói về những câu chuyện này nữa. Giữa tôi và Jennifer đang có thể chia sẻ, cảm thông được nhiều và tôi muốn giữ điều đó tốt đẹp để dành cho Bảo Nam”.

Hiện tại, Ở độ tuổi U50 này, Quang Dũng vẫn chưa có bến đỗ mới sau lần dang dở đầu tiên với Jennifer Phạm, nhưng anh đã có người yêu. Tuy nhiên, Quang Dũng lại rất kín tiếng và ít khi chia sẻ về những câu chuyện riêng tư. Người ấy của nam ca sĩ là ai vẫn là một ẩn số. Anh chỉ xác nhận rằng bản thân hài lòng với cuộc sống hiện tại.

“Những người xung quanh vẫn quan tâm sao tôi chưa đi bước nữa hay công bố tình yêu mới mà cứ hát mãi về sự cô đơn. Tuy nhiên, tôi chỉ hát về nỗi cô đơn của ngày xưa mà thôi. Tôi của ngày hôm nay đã biết hạnh phúc là như thế nào. Tôi xin phép không chia sẻ về điều đó. Tôi đang có được những ngày tháng hạnh phúc và chỉ muốn khán giả biết thế thôi“, Quang Dũng bày tỏ.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Quang Dũng chia sẻ, chuyện kết hôn anh không chắc chắn nhưng yêu thì không thể thiếu vì đó là tinh thần sống. Tuy nhiên nam ca sĩ "Còn ta với nồng nàn" không hé lộ người yêu nhưng chính sự úp mở đó khiến nhiều người hâm mộ anh không giấu được sự tò mò.

Sau khi Quang Dũng xác nhận có tình mới, nhiều người tò mò trước phản ứng của Jennifer Phạm. Nhiều người đặt ra câu hỏi, nếu Quang Dũng chính thức kết hôn, Jen sẽ có thái độ thế nào? Có thể nhận thấy, "mẹ 4 con" không hề có động thái gì liên quan đến chồng cũ. Trên trang cá nhân, người đẹp liên tục đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã doanh nhân Đức Hải. Cả hai "trốn con" đi chơi golf và không ngại ngần trao cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ.

Hiện tại, Hoa hậu Jennifer Phạm đang có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc, viên mãn bên chồng và các con. Ông xã hiện tại của Jennifer rất yêu thương Bảo Nam - con chung của vợ và Quang Dũng. Họ thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Bảo Nam hiện đang sống ở Mỹ cùng bà ngoại. Đến hè, cậu bé về Việt Nam hội ngộ với mẹ.

Hoa hậu Jennifer Phạm và Quang Dũng ly hôn vào năm 2009, cả hai đều không nhìn mặt nhau trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, sau này, cặp đôi đã khá cởi mở với nhau hơn
************

Giành quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ vẫn chưa 'ngã ngũ'



Sau hơn 2 tiếng xét xử, phiên phúc thẩm ly hôn giữa diễn viên Diệp Lâm Anh và chồng cũ lại tạm dừng.
Ngày 4/8, Tòa gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM), mở phiên xét xử phúc thẩm vụ ly hôn giữa diễn viên, ca sỹ Diệp Lâm Anh và chồng cũ là doanh nhân Nghiêm Đức.

Phiên tòa được xử kín, cả người thân của hai bên và báo chí đều không được tham dự.Tuy nhiên, sau hơn 2 tiếng xét xử, HĐXX bất ngờ thông báo sẽ tạm dừng phiên tòa tới ngày 9/8 để thu thập thêm một số thông tin liên quan.

Trước đó, tại phiên sơ thẩm hồi tháng 12/2022, TAND quận 1 (TP.HCM) đã chấp nhận ly hôn giữa hai vợ chồng nữ diễn viên, ca sỹ. Đồng thời, nữ ca sỹ được quyền nuôi dưỡng con gái còn con trai được giao cho chồng cũ của cô.

Không đồng ý với phán quyết của tòa, cả Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức đều muốn nuôi cả hai con nên cùng làm đơn kháng cáo.

Trao đổi với báo chí, Diệp Lâm Anh cho biết, cô không yêu cầu chồng cũ phải cấp dưỡng, nhưng sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ từ anh với mục đích góp phần nuôi hai con được tốt hơn.


********

MauLon.Net - Ảnh sex Bắn em đâu cần dùng súng
MauLon.Net - Ảnh sex Bắn em đâu cần dùng súng
MauLon.Net - Ảnh sex Bắn em đâu cần dùng súng
MauLon.Net - Ảnh sex Bắn em đâu cần dùng súng
MauLon.Net - Ảnh sex Bắn em đâu cần dùng súng
MauLon.Net - Ảnh sex Bắn em đâu cần dùng súng
MauLon.Net - Ảnh sex Bắn em đâu cần dùng súng
MauLon.Net - Ảnh sex Bắn em đâu cần dùng súng

***********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 05 -8 -2023

xxx


HCM-ThungRac

*************

8 trào lưu TikTok điên rồ nhất từ trước đến nay, có trò còn ...

Chi Chi

Xuất hiện vào năm 2016, nền tảng video ngắn TikTok đến nay đã trở thành mạng xã hội hot nhất hành tinh với nhiều tranh cãi xoay quanh. Một trong những “đặc sản” của TikTok phải kể đến những trend thử thách. Để đu trend, không ít người dùng sẵn sàng mạo hiểm với sức khỏe, thậm chí tính mạng của mình để đổi lấy những lượt tương tác, thỏa mãn mong muốn được nổi tiếng.

Trong những năm qua, những thử thách điên rồ đã gây ra nhiều thiệt hại nhất phải kể đến những trend sau:

1. “Tiên bay”

8 trào lưu TikTok điên rồ nhất từ trước đến nay, có trò còn gây nguy hiểm tính mạng - Ảnh 1.

Xu hướng TikTok #fairyflying (tiên bay) khuyến khích hàng triệu người dùng tạo các video đáng lo ngại trông giống cảnh giả mạo tự tử bằng cách treo cổ. Video quay cảnh những người tham gia lơ lửng giữa không trung chỉ sử dụng tiểu xảo nhưng có thể bị hiểu nhầm thành hành vi gây chết người.

Dù chỉ là trò đùa nhưng tác động tiêu cực của nó đến sức khỏe tinh thần của người xem là thật. “Xu hướng #fairyflying có thể kích hoạt hoặc mang lại những cảm xúc tiêu cực cho những người từng có ý định tự tử hoặc có những người thân yêu đã tự tử”, Tiến sĩ Josh Stein, bác sĩ tâm thần của Newport Healthcare, nói với The Post.

2. Gà NyQuil hay “Gà buồn ngủ”

8 trào lưu TikTok điên rồ nhất từ trước đến nay, có trò còn gây nguy hiểm tính mạng - Ảnh 2.

Công thức nấu ăn nướng gà trong thuốc chữa cảm lạnh và dị ứng NyQuil là một trong những trend thử thách khó hiểu nhất từng lan truyền. Theo quảng cáo ban đầu, món gà này chữa buồn ngủ. Việc sử dụng thuốc NyQuil một cách biến tướng đã bị FDA cảnh báo.

Tổ chức y tế Mỹ giải thích: “Đun sôi một loại thuốc có thể làm cho nó đậm đặc hơn nhiều và thay đổi tính chất của thuốc. Nó cũng có thể làm tổn thương phổi của bạn”.

3. Thử thách đập hộp sọ

8 trào lưu TikTok điên rồ nhất từ trước đến nay, có trò còn gây nguy hiểm tính mạng - Ảnh 3.

Skull-Breaker Challenge (Thử thách đập hộp sọ) thực sự thách thức người chơi hành động đúng như tên gọi của nó. Cơn sốt này được cho là bắt nguồn từ Venezuela với “cách chơi” là mọi người cùng nhảy múa, đến đoạn giữa video một người sẽ giả vờ vấp ngã và đập đầu mình xuống đất.

Xu hướng này đã gây ra không ít thương tích ngoài ý muốn. Không có gì ngạc nhiên khi các bác sĩ phản đối kịch liệt thử thách này vì nó có khả năng gây ra “những vết thương nghiêm trọng và đe dọa đến tính mạng”, từ gãy xương sọ đến tê liệt và tử vong.

4. Thử thách bất tỉnh

8 trào lưu TikTok điên rồ nhất từ trước đến nay, có trò còn gây nguy hiểm tính mạng - Ảnh 4.

Còn được gọi là “trò chơi ngất xỉu”, những người tham gia thử thách bất tỉnh sẽ tự bóp cổ mình cho đến khi họ bất tỉnh trong vài giây.

Một bé gái 10 tuổi ở Ý đã buộc một chiếc thắt lưng quanh cổ và vô tình ngạt thở vào tháng 1 đầu năm nay. Cô bé được đưa đến bệnh viện sau đó nhưng đã chết não. Thử thách điên rồ này nguy hiểm đến nỗi đã khiến TikTok vào cuộc ngay để xóa bỏ.

5. Thử thách lõi ngô

8 trào lưu TikTok điên rồ nhất từ trước đến nay, có trò còn gây nguy hiểm tính mạng - Ảnh 5.

Ban đầu đây chỉ là một loại mẹo vặt để ăn ngô nhanh nhưng sau khi viral, nó đã trở thành một kiểu thử thách trên TikTok. Việc ăn ngô nhanh bằng cách gắn lõi ngô vào một mũi khoan đang quay là hành động nguy hiểm và có thể gây tai nạn. Rapper Jason Derulo từng bị mất một chiếc răng khi thực hiện màn thử thách.

6. Dũa răng

8 trào lưu TikTok điên rồ nhất từ trước đến nay, có trò còn gây nguy hiểm tính mạng - Ảnh 6.

Thử thách này quay cảnh TikToker cố gắng sửa những chiếc răng không đều của mình bằng công cụ không thể thô sơ hơn - dũa móng tay. Về cơ bản, nó tương đương với phương pháp tạo hình men răng - một quy trình định hình để loại bỏ men răng mà nha sĩ thẩm mỹ thực hiện. Tất nhiên, nha sĩ sẽ thực hiện với công cụ và tay nghề chuyên nghiệp khác hoàn toàn.

Việc TikToker tự ý “làm đẹp” cho răng đã gây ra sự phản đối kịch liệt từ cộng đồng nha khoa. Tiến sĩ Chad Evans, người đồng sáng lập Smile Magic Family Dental cho biết: “Bạn đang gây ra những tổn thương và sự hủy hoại không thể khắc phục đối với răng của mình”.

7. Thử thách đắp mặt bằng sáp

8 trào lưu TikTok điên rồ nhất từ trước đến nay, có trò còn gây nguy hiểm tính mạng - Ảnh 7.

Tẩy lông toàn mặt từng là mốt làm đẹp cực hot thu hút hàng triệu lượt xem trên TikTok. Trend này được bắt đầu bởi một tiệm hớt tóc ở Hà Lan. Họ đã dùng sáp bôi trực tiếp lên toàn bộ khuôn mặt của khách hàng bệnh nhân. Họ thậm chí còn nhúng sáp vào mũi để nhổ những sợi lông mũi. Hình ảnh mãn nhãn khi lột sáp ra khỏi mặt khiến người xem thích thú.

Các chuyên gia về da đã gọi cách làm đẹp này là cố tình tạo chấn thương cho da, đặc biệt là những vùng nhạy cảm như vùng quanh mắt.

8. Thử thách mắng con

8 trào lưu TikTok điên rồ nhất từ trước đến nay, có trò còn gây nguy hiểm tính mạng - Ảnh 8.

Từng có một thời gian những phụ huynh chơi TikTok nhiệt tình “đu trend” mắng con. Những ông bố bà mẹ này chê bai con cái của họ một cách gay gắt với lý do để tạo tiếng cười. Họ có thể gọi con mình là “lỗi lầm”, “tai nạn”. Dù mục đích thực sự là để đùa giỡn nhưng nhiều người đã dùng từ ngữ thái quá, đến mức xúc phạm và gây ra tổn thương tâm lý không nhỏ cho con trẻ.

Nguồn: NY Post


***********

Đường sa ngã của cục trưởng tư pháp mê sắc dục


Trung QuốcTừng lập nhiều chiến tích chống tội phạm, 'hổ dữ Trùng Khánh' Văn Cường lại sa ngã trở thành 'ô dù' cho các thế lực ngầm, dùng thủ đoạn cưỡng bức thiếu nữ.

Văn Cường sinh năm 1955 trong gia đình đông con có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Ba, thành phố Trùng Khánh. Cuối 1977, ông Cường thi đậu vào trường công an của tỉnh Tứ Xuyên, sau đó được phân công về đồn công an ở quê nhà.

Qua vài năm phấn đấu, ông Cường trở thành cán bộ cấp xã, được bí thư huyện ủy Trương Văn Bân cất nhắc khi đạt thành tích tốt trong chiến dịch đấu tranh chống tội phạm năm 1982. Từ đó, sự nghiệp của Văn Cường không ngừng thăng tiến.

Ông Cường từng đảm nhiệm vị trí phó trưởng công an huyện kiêm phó bí thư ban thường vụ huyện ủy của huyện Ba. Năm 1987, ông chỉ huy hàng trăm cảnh sát địa phương truy bắt tội phạm khắp ba tỉnh Vân Nam, Quý Châu và Tứ Xuyên, giải quyết thành công vụ án lớn nhất huyện này.

Tháng 9/1992, ông Cường được điều nhiệm đến thành phố Trùng Khánh, giữ chức phó giám đốc công an, sau đó trở thành phó bí thư đảng ủy công an thành phố năm 2003. Trong thời gian công tác ở cục công an thành phố, ông Cường luôn phụ trách công tác điều tra hình sự, lập nhiều chiến tích.

Advertisement



Nhiều vụ trọng án do ông Cường chỉ huy giải quyết được Bộ Công an tặng bằng khen hạng nhất, như vụ cảnh sát Trùng Khánh đấu súng với băng cướp chấn động cả nước năm 1992, vụ cướp xe chở tiền ở Trùng Khánh năm 2000, nổi bật trong số đó là vụ bắt giữ trùm băng cướp khét tiếng Trương Quân.

Nghe tin tên cướp khát máu đang lẩn trốn ở Trùng Khánh, ông Cường dẫn đội cảnh sát giăng bẫy bắt Quân và đồng bọn. Tháng 9/2000, trong cuộc đối đầu, ông Cường xông lên chặn đường chạy trốn của Quân, khống chế hắn. Sau vụ án này, danh tiếng của Văn Cường lan rộng khắp cả nước.

Trong quá trình thẩm vấn, Quân từng nói với ông Cường: "Ông rồi sẽ có ngày giống như tôi thôi. Không thể cưỡng lại cám dỗ thì ông cũng sẽ đi lên con đường của tôi". Không ngờ câu nói này trở thành sự thật.

Tháng 7/2008, ông Cường được thăng chức Cục trưởng Tư pháp thành phố Trùng Khánh. Dù mang danh "cục trưởng chống xã hội đen", trên thực tế, ông Cường từ lâu đã biến chất, trở thành "ô dù" cho các thế lực xã hội đen địa phương. Khi lên đỉnh cao mới của sự nghiệp, ông ta càng bạo tay nhận hối lộ, mỗi tháng đút túi gần 100.000 nhân dân tệ.

Từ năm 1992, trong thời gian giữ chức phó giám đốc công an thành phố Trùng Khánh, Văn Cường lợi dụng chức vụ để bao che, dung túng cho nhiều tổ chức xã hội đen hoạt động phi pháp, bao gồm tụ tập đánh bạc và tổ chức mại dâm. Ông ta nhiều lần nhận "phí bảo kê" từ các tổ chức này, tổng cộng hơn 780.000 nhân dân tệ. Vợ và vợ chồng em trai ông Cường cũng dính líu đến các tổ chức xã hội đen, đầu tư mở hơn 80 sòng bạc khắp Trùng Khánh.

Từ năm 1996 đến 2009, với chức vụ ngày càng cao, ông Cường càng thuận lợi trong việc nhận hối lộ để mưu lợi cho người khác, đút túi tổng cộng hơn 16,25 triệu nhân dân tệ. Số tiền nhỏ nhất ông nhận là phong bì 1.000 nhân dân tệ vào năm 1998, khoản hối lộ lớn nhất là bức tranh trị giá hơn 3,64 triệu nhân dân tệ do đội phó đội quản lý trật tự và giao thông công cộng tặng năm 2008.

Văn Cường hầu tòa năm 2010. Ảnh: Caixin

Ông Cường hầu tòa năm 2010. Ảnh: Caixin

Ngoài việc nhận hối lộ và tham dự thế lực xã hội đen, ông Cường còn đặc biệt đam mê sắc dục. Ông ta dùng thân phận cục trưởng làm vỏ bọc để lập một tổ chuyên săn tìm nữ sinh có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, dùng cách dụ dỗ và uy hiếp để buộc họ phục tùng.

Đã có vợ con nhưng ông Cường công khai "độc chiếm" hoa khôi cảnh sát Trần Quang Minh làm người tình, không cho phép cô kết hôn. Minh sinh năm 1954, làm công việc hành chính tại cục công an Trùng Khánh từ năm 1979, dần thăng chức trở thành nữ tổng đội trưởng đầu tiên của công an Trùng Khánh vào năm 2004.

Để tìm niềm vui mới, ông Cường nhắm đến các diễn viên, ca sĩ đến Trùng Khánh biểu diễn. Miễn là ông ta yêu thích, sẽ có tay chân dùng tiền mua chuộc hoặc lợi dụng bí mật riêng tư của họ để đe dọa, bắt phục vụ "ngài cục trưởng". Bằng cách này, Văn Cường đã lợi dụng 12 nữ nghệ sĩ, sau đó uy hiếp khiến họ không dám báo cảnh sát.

Trần Quang Minh - người tình của Văn Cường. Ảnh: Baidu

Trần Quang Minh - người tình của Văn Cường. Ảnh: Baidu

Với hành vi phạm pháp ngày càng táo tợn, ông bị nhiều người gửi đơn tố cáo nặc danh. Tháng 8/2009, ông ta bị tạm giữ để điều tra tài sản gồm hàng chục triệu nhân dân tệ tiền hối lộ và nhiều biệt thự không rõ nguồn gốc.

Tháng 9/2009, ông Cường chính thức bị bắt với các cáo buộc nhận hối lộ, bao che cho thế lực xã hội đen và hiếp dâm. Cảnh sát tìm được chứng cứ xác thực chứng minh bốn nữ sinh trung học bị ông ta cưỡng hiếp.

Biết chuyện chồng mua dâm trẻ vị thành niên, vợ ông giận dữ, dẫn đội điều tra lên sân thượng tòa biệt thự của gia đình, rút cạn bể cá, moi ra 20 triệu nhân dân tệ "tiền bẩn" được cất giấu.

Tháng 1/2010, ông Cường bị truy tố cùng vợ, các quan chức cấp dưới và 19 kẻ đầu sỏ tổ chức xã hội đen.

Ngày 14/4/2010, ông bị kết án tử hình, tước quyền chính trị suốt đời và tịch thu toàn bộ tài sản. Tòa phúc thẩm bác đơn kháng cáo của ông ta, giữ nguyên bản án sơ thẩm trong phiên xét xử vào tháng 5/2010.

Ông Cường bị xử tử vào ngày 7/7/2010. Nghe tin, người dân giăng biểu ngữ "Văn Cường chết, bách tính mừng vui, Trùng Khánh yên bình", đồng thời đốt pháo ăn mừng trước cổng tòa án và viện kiểm sát Trùng Khánh.

Sau khi ông Cường "ngã ngựa", Minh cũng bị điều tra. Cô ta thừa nhận quan hệ tình nhân với ông Cường, sau đó bị miễn nhiệm chức vụ, cho nghỉ hưu sớm.

Trương Văn Bân, lãnh đạo từng nâng đỡ ông Cường trong những năm đầu công tác, cho biết trong thời gian đầu ở huyện Ba và cục công an thành phố, ông ta rất tích cực, thông minh, mẫn cán, lập nhiều thành tích nhưng "sau này trở nên tồi tệ, làm việc ngày càng không tuân thủ quy tắc". Ông Bân nói từng cảnh cáo nhưng ông Cường không nghe.

Tuệ Anh (Theo Toutiao, Sina, Sohu)


************

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, ...

Thành Vũ

Vào thập niên 2000, cái tên Trương Tịnh Sơ khiến màn ảnh Hoa ngữ phải dậy sóng khi liên tục góp mặt trong nhiều dự án khủng, ghi điểm với diễn xuất "ổn áp" và đáng nhớ. Sao nữ sinh năm 1980 chọn khởi đầu khá khác biệt với các tiểu hoa cùng thời, cũng học Trung Hý nhưng lại ở khoa đạo diễn. Khi ấy, cô không chỉ có năng lực diễn xuất mà còn cả tầm nhìn xa rộng của một nhà làm phim trẻ.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, tiêu tan sự nghiệp chỉ vì đạp váy Phạm Băng Băng - Ảnh 1.

Trương Tịnh Sơ bắt đầu đóng phim vào năm 2005, và chỉ mất 2 năm để góp mặt trong siêu phẩm Hollywood Giờ Cao Điểm 3 có Thành Long đóng chính. Cô còn từng có dịp đóng cả Nhiệm Vụ Bất Khả Thi cùng tài tử hàng đầu Tom Cruise, cho thấy tài nguyên không phải dạng vừa. Đến năm 2009, mỹ nhân 8X góp mặt trong phim Hồng Hà của đạo diễn Chương Gia Thụy, đóng vai cô gái Việt tên A Đào.

Vai diễn cô gái A Đào xinh xắn nhưng gặp chứng chậm phát triển, vẻ ngoài người lớn nhưng tâm hồn "trẻ con" là thử thách lớn với Trương Tịnh Sơ, nhất là khi nhân vật này nói tiếng Việt 100%. Thế nhưng bằng nỗ lực của mình, Trương Tịnh Sơ đã khắc họa một nhân vật đặc sắc, mang về cho mình giải Ảnh hậu Liên hoan điện ảnh sinh viên Bắc Kinh lần thứ 16.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, tiêu tan sự nghiệp chỉ vì đạp váy Phạm Băng Băng - Ảnh 2.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, tiêu tan sự nghiệp chỉ vì đạp váy Phạm Băng Băng - Ảnh 3.

Vai cô gái Việt do Trương Tịnh Sơ thể hiện

Có màn khởi đầu thuận lợi và gây tiếng vang, Trương Tịnh Sơ bùng nổ danh tiếng khi ẵm cúp Kim Tượng nhờ vai diễn trong Ngày Và Đêm Ở Thiên Thủy Vi. Thế nhưng đấy cũng chính là điểm bắt đầu cho bi kịch chồng chất của sự nghiệp nữ diễn viên. Cũng tại thảm đỏ Kim Tượng năm 2006, Trương Tịnh Sơ đã vô tình đắc tội Phạm Băng Băng. Cô đã ngang nhiên giẫm váy của nàng đại hoa đán, tạo ra khung cảnh hớ hênh tại họp báo. Không biết vô tình hay cố ý nhưng Trương Tịnh Sơ khi ấy đã bị Phạm Băng Băng "ghim".

Về sau, cả hai tiếp tục đụng độ qua dự án phim Câu Chuyện Nhà Mới, trong đó Phạm Băng Băng được cho là đã cướp vai nữ chính đáng lẽ thuộc về Trương Tịnh Sơ. Đó là khi truyền thông loan tin Phạm Băng Băng đã bắt đầu "trừng phạt" Trương Tịnh Sơ vì nhiều ồn ào liên tiếp. Sự nghiệp của Trương Tịnh Sơ khi ấy rõ ràng đi xuống bất thường, thậm chí gặp không ít tai ương.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, tiêu tan sự nghiệp chỉ vì đạp váy Phạm Băng Băng - Ảnh 4.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, tiêu tan sự nghiệp chỉ vì đạp váy Phạm Băng Băng - Ảnh 5.

Trương Tịnh Sơ đạp váy Phạm Băng Băng tại sự kiện

Chẳng hạn như khi đóng phim Khổng Tước của đạo diễn Cố Trường Vệ, cô đã gặp "biến" đầu tiên trong sự nghiệp. Vào lúc này, truyền thông lan truyền nhiều hình ảnh Trương Tịnh Sơ thân mật với đạo diễn Cố Trường Vệ hơn mức đồng nghiệp. Chuyện được cho là đến tay vợ của đạo diễn Cố - nữ diễn viên Tưởng Văn Lệ, sau đó cô đã bị Tưởng Văn Lệ "tặng" cho 18 cái tát cảnh cáo. Tuy nhiên sự việc này cho đến nay vẫn chỉ là tin đồn chưa xác thực.

Ngoài ra, Trương Tịnh Sơ còn dính phải nghi án "qua lại" với gần 20 đạo diễn trong vòng giải trí để đổi lấy vai diễn và các cơ hội lớn. Còn có tin Trương Tịnh Sơ được một cái tên lớn trả 30 triệu NDT (gần 100 tỷ đồng) để được cô hầu rượu, "làm ấm giường".

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, tiêu tan sự nghiệp chỉ vì đạp váy Phạm Băng Băng - Ảnh 6.

Trương Tịnh Sơ dính tin đồn hẹn hò với đạo diễn Cố

Thế nhưng trái ngược với scandal, các vai diễn của Trương Tịnh Sơ về sau không còn chất lượng nữa. Cô chỉ đóng vai nhỏ trong các phim kém tiếng, đồng thời chịu sức ép dư luận. Quá mệt mỏi với showbiz, Trương Tịnh Sơ quyết định rời xa ánh hào quang một thời gian để lấy chồng, đầu tư cho cuộc sống riêng.

Phải đến tận đầu năm nay, Trương Tịnh Sơ mới gây bất ngờ khi giải oan cho mình, thắng vụ kiện với những kẻ tung tin thất thiệt để hạ bệ mình. Dù ở thời điểm này sự nghiệp đã bị hủy hoại ít nhiều nhưng Trương Tịnh Sơ vẫn thấy hài lòng vì bản thân đã được trong sạch.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, tiêu tan sự nghiệp chỉ vì đạp váy Phạm Băng Băng - Ảnh 7.

Mặt khác trong năm 2023, Trương Tịnh Sơ đã có sự trở lại được đánh giá cao, tham gia Mùa Dài Đằng Đẵng - một trong những dự án có điểm cao nhất năm nay trên Douban. Ngoài ra, cô còn một bộ phim dự kiến lên sóng trong quý 3, đó là Thành Phố Của Cô Ấy đóng cùng Cao Lộ và Trương Hàm Vận.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, tiêu tan sự nghiệp chỉ vì đạp váy Phạm Băng Băng - Ảnh 8.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng cô gái Việt gây sốt một thời, tiêu tan sự nghiệp chỉ vì đạp váy Phạm Băng Băng - Ảnh 9.

Cô gái Việt A Đào ngày càng xinh đẹp ở tuổi gần 40


***********

Ba ngày đầu độc chồng bằng thuốc nhỏ mắt


MỹLợi dụng chất độc không màu không mùi, y tá Lana Clayton khiến chồng nằm liệt giường trước khi hạ liều lượng lớn sát hại ông, vì 'muốn hắn chịu đau khổ'.

Sáng 21/7/2018, Lana Clayton chạy ra khỏi nhà ở South Carolina, chặn một người đàn ông đi môtô ngang qua nhờ gọi 911. Cô nói chồng tên Steve bị ngã xuống cầu thang và có lẽ đã qua đời. Sau đó, Lana băng qua đường sang nhà hàng xóm nhờ giúp đỡ.

Hai vợ chồng hàng xóm thấy Steve nằm dưới chân cầu thang, không còn mạch. Lana, vốn là y tá, kể rằng chồng bị buồn nôn, chóng mặt và nằm liệt giường trong phòng ngủ ở tầng hai từ ba ngày trước.

Khoảng 11h hôm nay, cô lên kiểm tra, thấy Steve đang ngủ say nên ra ngoài cắt cỏ. Cô để sẵn nước, thuốc và những thứ cần thiết cạnh giường. Nhưng sau vài giờ làm việc ngoài sân, Lana quay lại và phát hiện người chồng 64 tuổi đã chết.

Steve và Lana Clayton sống trong ngôi nhà lớn ở South Carolina. Ảnh: CBS

Steve và Lana Clayton sống trong ngôi nhà lớn ở South Carolina. Ảnh: CBS

Steve và Lana gặp nhau qua mạng vào năm 2010, kết hôn sau đó ba năm. Steve là doanh nhân giàu có, kiếm được hàng triệu USD nhờ đầu tư mở phòng khám vật lý trị liệu, đủ để nghỉ hưu hoàn toàn ở tuổi 40.

Chỉ vài tuần trước khi qua đời, Steve cùng vợ tổ chức bữa tiệc lớn mừng Ngày Độc Lập. Trong mắt người khác, cặp đôi rất hạnh phúc và yêu nhau.

Nhưng bác sĩ thú y phụ trách chăm sóc những chú chó của họ khẳng định tất cả chỉ là bề ngoài. Lana thậm chí không nói chuyện khi vợ chồng cùng ở trong phòng.

Hai năm trước, Steve bị Lana bắn nỏ vào đầu khi đang ngủ. Cả hai đều nói đó là tai nạn. Steve bị thương nhẹ và cảnh sát không đưa ra cáo buộc nào.

Sau khi Steve qua đời, 13h ngày 21/7, điều tra viên báo cáo không thấy gì khả nghi và tin rằng nguyên nhân cái chết có thể do đau tim.

Tuy nhiên, cháu trai của Steve là Nick French, sĩ quan cảnh sát ở thị trấn gần đó, nhận thấy một số dấu hiệu đáng ngờ về hành vi của Lana. Theo anh, có ít nhất hai điện thoại trong nhà và Lana là y tá, nhưng cô không gọi 911 ngay lập tức và không thực hiện hồi sức tim phổi cho chồng.

Người thân biết rõ Steve luôn mang theo điện thoại bên mình, nhưng Nick không tìm thấy điện thoại của ông ở quanh hiện trường. Gia đình cũng không liên lạc được với Steve suốt ba ngày qua.

Nick cũng để ý đến phản ứng của Lana khi điều tra viên hỏi về việc tổ chức tang lễ. Cô ôm đầu nói "không biết", nhưng khi điều tra viên đề nghị đưa thi thể Steve đến nhà xác để xét nghiệm, cô lập tức ngẩng lên, yêu cầu đưa chồng đến nhà tang lễ gần đó và hỏa táng.

Một cháu trai khác của Steve là Kris Phagan cho biết, hai tháng trước, ông tâm sự rằng cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm đang trục trặc và thấy không hạnh phúc.

Sau tin dữ, Kris đề nghị tìm di chúc để biết Steve mong muốn được chôn cất hay hỏa táng. Anh từng được bác cho xem di chúc và chỉ định là người thi hành di chúc của ông. Tuy nhiên, Lana nói không có di chúc nào cả, rồi bỏ vào nhà.

Ở trong bếp, Nick tình cờ nghe thấy Lana vừa cười vừa nói xấu chồng, tố ông lạm dụng thuốc cấm. Cô nói không muốn khám nghiệm tử thi vì lo lắng kết quả sẽ phá hủy thanh danh của chồng.

Khi lên lầu quan sát phòng ngủ của Steve, Nick nhận thấy giường ướt đẫm nước tiểu. Lana giải thích Steve bị chóng mặt nên không thể rời giường.

Steve nằm liệt giường ba ngày trong phòng ngủ. Ảnh: York County Solicitors Office

Steve nằm liệt giường ba ngày trong phòng ngủ. Ảnh: York County Solicitor's Office

Lát sau, Lana yêu cầu mọi người rời khỏi nhà mình. Lúc này, Nick và Kris đều nghi ngờ cô có liên quan đến cái chết đột ngột của Steve. Hôm sau, Kris gọi điện đề nghị giúp Lana tìm di chúc nhưng bị từ chối cho đến nhà.

Hai anh em nhanh chóng liên lạc với văn phòng điều tra vì Lana đã lên lịch hỏa táng vào hôm sau. Họ yêu cầu khám nghiệm tử thi và xét nghiệm chất độc sau khi thi thể được đưa đến nhà tang lễ, Lana không hay biết gì.

Kết quả cho thấy Steve không chết vì đau tim mà do lượng lớn chất hóa học gọi là tetrahydrozoline (THZ), thành phần phổ biến trong thuốc nhỏ mắt Visine. Chất này được tìm thấy trong máu của Steve với nồng độ 68 nanogram/mil.

Theo chuyên gia chất độc, khi THZ được uống vào cơ thể có thể gây buồn nôn, nôn mửa, giảm nhịp tim, chóng mặt, lú lẫn, mất năng lực hành vi. Nếu đổ cả lọ thuốc vào đồ uống của ai đó, nạn nhân có thể bị suy hô hấp dẫn đến tử vong.

Để tìm hiểu Steve có cố ý uống THZ nhằm tự hại hay không, điều tra viên thẩm vấn Lana. Cô ta cho biết chồng nghe được từ ai đó rằng Visine có thể hỗ trợ đi ngoài, trong nhiều năm qua, ông nhỏ hai giọt vào cà phê mỗi sáng. Khi điều tra viên nói đến chất THZ, Lana lập tức biết chính xác chất này ở trong lọ Visine của Steve. Sau đó, cô ta bắt đầu ám chỉ chồng bị rối loạn cảm xúc và cố tự tử.

Trước áp lực từ các điều tra viên, Lana buột miệng nói những lời không khác thú tội. Cô ta kể đã đặt khăn giấy, bồn tiểu, thuốc men và lọ Visine lên bàn nhỏ cạnh giường cho chồng. Trong cơn giận dữ, cô ta phun cả lọ vào cốc nước khi chồng đang ngủ. Lượng THZ đó có thể khiến Steve ngừng thở.

Lana cho biết phát mệt với những đòi hỏi không ngừng của Steve như "giúp tôi vào phòng tắm", "làm cái này", "làm cái kia". Cô ta cố thuyết phục các điều tra viên rằng không bao giờ muốn giết Steve. "Tôi chỉ muốn ông ấy bị tiêu chảy. Tôi chỉ muốn ông ấy chịu khổ sở", Lana nói.

Cô ta cáo buộc bị chồng chửi bới, đánh đập nhiều lần, nhưng không có bằng chứng nào. Về vụ bắn nỏ vào năm 2016, Lana thừa nhận đó không phải tai nạn. Cô ta cho biết làm vậy để bảo vệ mình khỏi người chồng bạo hành.

Lọ thuốc nhỏ mắt Visine nằm trên bàn cạnh giường của Steve. Ảnh: York County Solicitors Office

Lọ thuốc nhỏ mắt Visine nằm trên bàn cạnh giường của Steve. Ảnh: York County Solicitor's Office

Sau cuộc thẩm vấn, Lana được cho phép ở nhà trong khi chờ lệnh bắt. Cô ta để lại lời nhắn rằng cảm thấy tồi tệ vì đã đầu độc chồng, rồi định tự tử bằng cách uống thuốc và bật bếp ga lên. Lana được một hàng xóm đến nhà vào sáng hôm đó cứu. Sau thời gian ngắn điều trị trong bệnh viện, cô ta bị bắt giam.

Công tố viên cho rằng Lana khiến chồng mất năng lực hành vi với một lượng chất độc nhỏ, sau đó tăng dần lên cho đến liều cuối cùng gây tử vong. Điều đó giải thích tại sao Steve nằm liệt giường ba ngày trước khi chết. Ông có thể đã cố gắng đi tìm sự giúp đỡ và ngã xuống cầu thang. Điện thoại của Steve không thể được tìm thấy.

Ngày 31/8/2018, hơn một tháng sau cái chết của Steve, Lana chính thức bị buộc tội giết người.

Gia đình Steve suy đoán Lana bắt đầu lên kế hoạch sát hại Steve từ năm 2016, khi cô ta thuyết phục chồng chuyển từ North Carolina đến South Carolina. Nếu người chồng triệu phú chết mà không có di chúc, theo luật ở South Carolina, cô ta sẽ được thừa kế toàn bộ gia sản.

Kris tin rằng Lana đã phá hủy di chúc vì những người hàng xóm nhìn thấy cô ta đốt lửa ngoài sân vào một ngày sau cái chết của Steve.

Trước khi bị xét xử, Lana quyết định nhận tội đầu độc và ngộ sát. Cô ta khẳng định chưa bao giờ nghe nói Visine có thể gây chết người và không bao giờ có ý định giết chồng.

Ngày 16/1/2020, Lana bị kết án 25 năm tù và không nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ tài sản của Steve.

Khoảng ba tuần sau khi Lana bị bắt, một cái chết đáng ngờ khác xảy ra cách đó 19 km ở North Carolina. Cảnh sát cho rằng rất có thể nghi phạm đã nghe về vụ án qua tin tức và bắt chước cách đầu độc bằng THZ trong thuốc nhỏ mắt.

Trong một tuyên bố, nhà sản xuất Visine cho biết "rất đau lòng khi có người sử dụng sản phẩm cho một hành động ghê tởm như vậy" và "Visine được dán nhãn rõ ràng chỉ sử dụng ngoài da và không bao giờ được nuốt".

Tuệ Anh (Theo CBSNews)


************
Trao trả thi thể nữ ca sĩ “đầu trọc” cho gia đình
Click image for larger version

Name:	a076d8704e3da763fe2c.jpg
Views:	0
Size:	12.7 KB
ID:	2252512  
Thi thể của nữ ca sĩ “đầu trọc” Sinead O'Connor đã được lực lượng chức năng trao trả cho gia đình của bà sau khi họ hoàn thành khám nghiệm để xác định nguyên nhân qua đời.
Trang Daily Mail ngày 3-8 thông tin, John Thompson - thư ký tòa án những cái chết bất thường Nam London - Anh, xác nhận việc khám nghiệm thi thể Sinead O'Connor được tiến hành để xác định nguyên nhân tử vong. Đây là thủ tục pháp lý cần thiết với những người qua đời đột ngột, chưa xác định rõ lý do.

Nếu có cuộc điều tra về cái chết của nữ ca sĩ được mở ra thì các kết quả khám nghiệm thi thể này sẽ được công khai và ngược lại. Sau khi khám nghiệm xong, thi thể Sinead O'Connor đã được trao về cho gia đình.Nhiều người nổi tiếng, người hâm mộ đã bày tỏ sự thương tiếc, tưởng niệm nữ ca sĩ phong cách "đầu trọc" Sinead O'Connor. Họ đặt hoa tưởng niệm bên ngoài Bức tường danh vọng Dublin - Ireland, gửi lời cảm ơn vì nữ ca sĩ đã cống hiến hết mình cho âm nhạc.

Sinead O'Connor được phát hiện bất động tại một căn nhà tại London - Anh ngày 26-7. Cảnh sát ngay lập tức đến hiện trường và bà được xác nhận đã qua đời. Vụ việc xảy ra chỉ vài tuần sau khi bà chuyển đến nhà mới và từng nói về việc viết các bài hát mới cho chuyến lưu diễn vào năm 2024.

Cảnh sát cho biết không có dấu hiệu đáng ngờ nào tại hiện trường cũng như quanh cái chết của Sinead O'Connor. Kết luận được đưa ra sau khi khám nghiệm hiện trường sơ bộ.Sinead O'Connor nói trên Facebook rằng bà muốn đi lưu diễn vào năm 2024, hào hứng tuyên bố trở lại. Tất cả khiến người hâm mộ lúc đó vui mừng cho rằng bà đánh bại được chứng rối loạn lưỡng cực đeo bám nhiều năm.Sinead O'Connor xuất hiện lần cuối cùng trước công chúng là vào tháng 3, tại giải thưởng RTÉ Choice Music. Bà được sự hoan nghênh nhiệt liệt với album cổ điển "I Do Not Want What I Haven’t Got" và nhận giải.Năm 2022, bà tiết lộ với truyền thông rằng con trai 17 tuổi đã chết do tự tử khiến phải hủy bỏ các buổi diễn trong năm do đau buồn về sự mất mát bi thảm của cuộc đời.

Sinead O'Connor mắc chứng rối loạn lưỡng cực và đấu tranh cho sức khỏe tâm thần thời gian dài.

**********
Ca sĩ Quang Dũng chính thức kết hôn, Jennifer Phạm có phản ứng gây chú ý
 
Sau khi xác nhận có tình mới, Quang Dũng bất ngờ nói chuyện hôn nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng.


Ca sĩ Quang Dũng và Jennifer Phạm từng là cặp đôi đẹp, được công chúng ngưỡng mộ. Cả hai "đốn tim" fans bởi vẻ đẹp trai tài gái sắc cùng những đóng góp trong sự nghiệp. Không xuất hiện ồn ào như nhiều nghệ sĩ khác, Quang Dũng chọn cho mình con đường đi cũng nhẹ nhàng và kín kẽ như chính con người anh.




Còn nhớ, hồi năm 2007, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Quang Dũng bất ngờ kết hôn cùng Jennifer Phạm. Tưởng chừng cả hai sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn, thế nhưng quyết định đường ai nấy đi sau 2 năm chung sống của cặp đôi khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hai người ly hôn trong lặng lẽ và lý do chia tay là gì là điều khiến công chúng tò mò hơn cả.

Sau tất cả những ồn ào, vui buồn trong cuộc sống cũng như trong hôn nhân, Quang Dũng thừa nhận cuộc sống của mình giờ đây đã ổn hơn, anh tìm kiếm được nhiều niềm vui từ công việc mà đặc biệt là với gia đình, vì anh đã lo lắng được cho cha mẹ và những người thân rất tốt, các cháu đã trưởng thành và giờ sống chung cùng anh, đó cũng chính là những động lực để anh cố gắng mỗi ngày.
Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện kết hôn với người mới cũng như mối quan hệ với tình cũ, Quang Dũng lại thẳng thắn cho rằng: “Khái niệm hôn nhân với mỗi người mỗi khác, nó cũng thay đổi theo nhiều quãng thời gian khác nhau của mỗi người. Hiện tại thì tôi chưa nghĩ đến điều này, có lẽ thời gian tới tôi mới “bật mí” về điều đó nhưng tại thời điểm này thì không. Mọi chuyện đã qua lâu rồi và nó đã được sắp xếp một cách rất ổn thỏa rồi nên tôi không muốn nói về những câu chuyện này nữa. Giữa tôi và Jennifer đang có thể chia sẻ, cảm thông được nhiều và tôi muốn giữ điều đó tốt đẹp để dành cho Bảo Nam”.

Hiện tại, Ở độ tuổi U50 này, Quang Dũng vẫn chưa có bến đỗ mới sau lần dang dở đầu tiên với Jennifer Phạm, nhưng anh đã có người yêu. Tuy nhiên, Quang Dũng lại rất kín tiếng và ít khi chia sẻ về những câu chuyện riêng tư. Người ấy của nam ca sĩ là ai vẫn là một ẩn số. Anh chỉ xác nhận rằng bản thân hài lòng với cuộc sống hiện tại.

“Những người xung quanh vẫn quan tâm sao tôi chưa đi bước nữa hay công bố tình yêu mới mà cứ hát mãi về sự cô đơn. Tuy nhiên, tôi chỉ hát về nỗi cô đơn của ngày xưa mà thôi. Tôi của ngày hôm nay đã biết hạnh phúc là như thế nào. Tôi xin phép không chia sẻ về điều đó. Tôi đang có được những ngày tháng hạnh phúc và chỉ muốn khán giả biết thế thôi“, Quang Dũng bày tỏ.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Quang Dũng chia sẻ, chuyện kết hôn anh không chắc chắn nhưng yêu thì không thể thiếu vì đó là tinh thần sống. Tuy nhiên nam ca sĩ "Còn ta với nồng nàn" không hé lộ người yêu nhưng chính sự úp mở đó khiến nhiều người hâm mộ anh không giấu được sự tò mò.

Sau khi Quang Dũng xác nhận có tình mới, nhiều người tò mò trước phản ứng của Jennifer Phạm. Nhiều người đặt ra câu hỏi, nếu Quang Dũng chính thức kết hôn, Jen sẽ có thái độ thế nào? Có thể nhận thấy, "mẹ 4 con" không hề có động thái gì liên quan đến chồng cũ. Trên trang cá nhân, người đẹp liên tục đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã doanh nhân Đức Hải. Cả hai "trốn con" đi chơi golf và không ngại ngần trao cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ.

Hiện tại, Hoa hậu Jennifer Phạm đang có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc, viên mãn bên chồng và các con. Ông xã hiện tại của Jennifer rất yêu thương Bảo Nam - con chung của vợ và Quang Dũng. Họ thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Bảo Nam hiện đang sống ở Mỹ cùng bà ngoại. Đến hè, cậu bé về Việt Nam hội ngộ với mẹ.

Hoa hậu Jennifer Phạm và Quang Dũng ly hôn vào năm 2009, cả hai đều không nhìn mặt nhau trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, sau này, cặp đôi đã khá cởi mở với nhau hơn
************

Giành quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ vẫn chưa 'ngã ngũ'



Sau hơn 2 tiếng xét xử, phiên phúc thẩm ly hôn giữa diễn viên Diệp Lâm Anh và chồng cũ lại tạm dừng.
Ngày 4/8, Tòa gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM), mở phiên xét xử phúc thẩm vụ ly hôn giữa diễn viên, ca sỹ Diệp Lâm Anh và chồng cũ là doanh nhân Nghiêm Đức.

Phiên tòa được xử kín, cả người thân của hai bên và báo chí đều không được tham dự.Tuy nhiên, sau hơn 2 tiếng xét xử, HĐXX bất ngờ thông báo sẽ tạm dừng phiên tòa tới ngày 9/8 để thu thập thêm một số thông tin liên quan.

Trước đó, tại phiên sơ thẩm hồi tháng 12/2022, TAND quận 1 (TP.HCM) đã chấp nhận ly hôn giữa hai vợ chồng nữ diễn viên, ca sỹ. Đồng thời, nữ ca sỹ được quyền nuôi dưỡng con gái còn con trai được giao cho chồng cũ của cô.

Không đồng ý với phán quyết của tòa, cả Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức đều muốn nuôi cả hai con nên cùng làm đơn kháng cáo.

Trao đổi với báo chí, Diệp Lâm Anh cho biết, cô không yêu cầu chồng cũ phải cấp dưỡng, nhưng sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ từ anh với mục đích góp phần nuôi hai con được tốt hơn.


********

MauLon.Net - Ảnh sex Bắn em đâu cần dùng súng
MauLon.Net - Ảnh sex Bắn em đâu cần dùng súng
MauLon.Net - Ảnh sex Bắn em đâu cần dùng súng
MauLon.Net - Ảnh sex Bắn em đâu cần dùng súng
MauLon.Net - Ảnh sex Bắn em đâu cần dùng súng
MauLon.Net - Ảnh sex Bắn em đâu cần dùng súng
MauLon.Net - Ảnh sex Bắn em đâu cần dùng súng
MauLon.Net - Ảnh sex Bắn em đâu cần dùng súng

***********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm