Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 08 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Bà Phạm Thị Thanh Ngọc, 40 tuổi, Việt kiều Mỹ, người được truyền thông ở Việt Nam gọi là “kiều nữ Hải Dương,” vừa bị một tài xế taxi tố đã bị bà ép “quan hệ tình dục” trước khi đập vỡ nát kính xe taxi, gây thiệt hại khoảng 1 triệu đồng, tương đương 50 đô la.


*********************

Trung Quốc chối việc tấn công, kêu gọi đàm phán

Thứ trưởng ngoại giao Trung Quốc Trình Quốc Bình ngày 8/5 có vẻ đấu dịu khi nói rằng Trung Quốc và Việt Nam có thể giải quyết tranh chấp trên biển một cách hòa bình.

Vị thứ trưởng họ Trình này còn phủ nhận sự việc diễn ra ở khu vực lô dầu khí 143 thuộc thềm lục địa Việt Nam trong mấy ngày qua không phải là một cuộc "đụng độ" dù ngày 7/5 Bộ ngoại giao Việt Nam đã trưng ra đầy đủ hình ảnh và chứng cứ cho thấy tàu của họ hung hăng đâm rách tàu cảnh sát biển Việt Nam và làm bị thương 6 nhân viên ngư kiểm Việt Nam. 

"Tôi cho rằng đó không phải là đụng độ mà đó chỉ là bất đồng quan điểm trong một số vùng tranh chấp" - Reuters dẫn lời ông Trình trả lời báo chí bên lề một hội nghị ở Bắc Kinh.

Tàu Trung Quốc xịt vòi rồng vào tàu cảnh sát biển Việt Nam - Ảnh: Cảnh sát biển Việt Nam
Tàu Trung Quốc xịt vòi rồng vào tàu cảnh sát biển Việt Nam - Ảnh: Cảnh sát biển Việt Nam.

Vị thứ trưởng ngoại giao này còn cố chấp cho rằng khu vực xảy ra các vụ tấn công vừa qua là khu vực thuộc chủ quyền của Trung Quốc, do đó Trung Quốc vẫn sẽ bảo vệ lợi ích cốt lõi và chủ quyền của mình.

Liên quan đến việc tàu Trung Quốc đâm tàu cảnh sát biển Việt Nam, giới chuyên gia quốc tế cũng đã lên tiếng quan ngại căng thẳng sẽ leo thang ở biển Đông. 

Báo Wall Street Journal dẫn lời giáo sư Taylor Fravel thuộc viện công nghệ Massachusetts nhận định nguy cơ căng thẳng leo thang ở biển Đông là có thật.

Còn chuyên gia viện nghiên cứu Đông Nam Á ở Singapore, Ian Storey cho rằng "số lượng tàu Trung Quốc có mặt trong khu vực cho thấy động thái cứng rắn của nước này.

Song, Việt Nam cũng quyết liệt không kém khi kiên quyết ngăn chặn, không cho giàn khoan HD981 hoạt động”.

Theo Tuổi trẻ




*******************

Khoang VIP vé 450 triệu đồng của Etihad Airways có gì?

Hãng hàng không xa xỉ Etihad Airways mới đây đã ra mắt khoang Tổng thống trên chiếc siêu máy bay A380, với giá vé một chiều từ Abu Dhabi đến London lên tới 450 triệu đồng.

Trong khi những hãng hàng không giá rẻ đang tiết kiếm từng cm khoang hành khách để có thêm không gian đặt ghế thì những hãng bay xa xỉ của vùng Trung Đông lại mang đến không gian hoàn toàn mới cho khách hàng VIP.
Trong khi những hãng hàng không giá rẻ đang tiết kiệm từng cm khoang hành khách để có thêm không gian đặt ghế, thì những hãng bay xa xỉ của vùng Trung Đông lại mang đến không gian hoàn toàn mới cho khách hàng VIP.
Trên chiếc siêu máy bay A380 mới của hãng, Etihad Airways đã thiết kế tới 9 khoang hạng nhất, lấy tên là phòng Tổng thống.
Trên chiếc siêu máy bay A380 mới của hãng, Etihad Airways đã thiết kế tới 9 khoang hạng nhất, lấy tên là phòng Tổng thống.
Mỗi khoang VIP được thiết kế như một căn hộ thu nhỏ bao gồm giường đôi tiêu chuẩn, minibar, phòng tắm, ghế da và tivi màn hình phẳng 32 inch.
Mỗi khoang VIP được thiết kế như một căn hộ thu nhỏ, bao gồm giường đôi tiêu chuẩn, minibar, phòng tắm, ghế da và tivi màn hình phẳng 32 inch.
Khách hàng cũng có thể lựa chọn loại phòng đôi có tivi 27 inch ngăn giữa giường.
Khách hàng cũng có thể lựa chọn loại phòng đôi có tivi 27 inch ngăn giữa giường.
Diện tích cho mỗi phòng Tổng thống này là 12m2 và khách sẽ có quản gia riêng.
Diện tích cho mỗi phòng Tổng thống này là 12m2 và khách sẽ có quản gia riêng.
Cách bố trí các phòng trên chiếc A380 giống như trong một khách sạn siêu nhỏ sang trọng.
Cách bố trí các phòng trên chiếc A380 giống như trong một khách sạn siêu nhỏ sang trọng.
NhậThậm chí, nữ khách hàng còn có bàn trang điểm riêng trên máy bay.
Thậm chí, nữ khách hàng còn có bàn trang điểm riêng trên máy bay.
Mức giá vé mỗi chiều cho khách hàng được dự đoán sẽ gấp đôi các loại phòng hạng nhất khác, khoảng 21.000 USD cho hành trình từ Abu Dhabi đến London (tương đương 450 triệu đồng).
Giá vé mỗi chiều cho khách hàng dùng phòng Tổng thống được dự đoán sẽ gấp đôi các loại phòng hạng nhất của máy bay khác, khoảng 21.000 USD cho hành trình từ Abu Dhabi đến London (tương đương 450 triệu đồng).
Những khoang hạng nhất này sẽ được đưa vào sử dụng trên chuyến bay tới London vào tháng 12 năm nay và hành trình đến Úc vào giữa năm 2015.
Những khoang hạng nhất này sẽ được đưa vào sử dụng trên chuyến bay tới London vào tháng 12 năm nay và hành trình đến Úc vào giữa năm 2015.

Ảnh: CNN, Mashable




************************

10 máy bay riêng đẹp nhất của người nổi tiếng

Chiếc Boeing 727 của ông trùm Donald Trump được xem là chú chim sắt đẹp nhất trong số những phi cơ thuộc danh sách này.

 

10. Jim Carrey, Gulfstream V

Diễn viên, danh hài Jim Carrey được biết đến với những show diễn ăn khách và giải thưởng danh giá cho tài năng diễn xuất của mình. Ngoài ra, anh cũng tự hào là chủ nhân của chiếc Gulfstream V có khả năng đạt đến vận tốc âm thanh và chở được 16 khách. Carrey đã phải bỏ ra 59 triệu USD cho chiếc máy bay này.

 

9. John Travolta, Boeing 707-138

Diễn viên John Travolta vốn được biết đến với các bộ phim đình đám như “Saturday Night Fever,” “Grease” và “The Boy in the Plastic Bubble.” Bên cạnh đó, Travolta cũng là một người có niềm đam mê lớn với việc bay lượn trên bầu trời, anh thậm chí còn được hãng hàng không Qantas của Úc trao tặng danh hiệu phi công danh dự. Và trong khi những người giàu có khác tất bật với siêu xe hay du thuyền mới, Travolta lại có cho riêng mình một chiếc phi cơ - Boeing 707.

 

8. Elvis Presley, Convair 880

Ông vua nhạc Rock and Roll đã từng giành 3 giải Grammy và được coi là nghệ sĩ hát solo đắt khách bậc nhất mọi thời đại. Do đó, không khó để hình dung chiếc Convair 880 của ông tiện nghi như của hoàng gia Ả-rập với phòng ngủ cho chủ nhân, phòng tắm với trang bị bằng vàng, phòng họp video và hệ thống âm thanh, hình ảnh hiện đại bậc nhất.

 

7. Oprah Winfrey, Bombardier Global Express XRS

Nữ hoàng truyền hình vốn nổi tiếng với khả năng dẫn dắt thiên tài và những khách mời nổi tiếng, người đã khiến Tom Cruise bộc bạch những cuộc tình vụng trộm hay Lance Amstrong thú nhận vụ sử dụng doping... Để tiện lợi cho công việc, Winfrey cũng có chiếc máy bay riêng Bombardier Global Express XRS với phòng tắm thiết kế cầu kỳ, động cơ Rolls Royce và khả năng đạt tới độ cao 15,5 km.

 

6. Sergey Brin and Larry Page, Boeing 767-200

Chiếc máy bay của bộ đôi sáng lập Google được đặt tên là Google One hay Google Jet. Điều thú vị về phi cơ này là nó được phép hạ cánh ở khu vực Moffet Field độc quyền của NASA. Đây cũng là trường hợp đầu tiên một máy bay tư được trao quyền lợi này.

 

5. Bill Gates, Bombardier BD-700 Global Express

Nhà sáng lập của gã khổng lồ phần mềm Microsoft từ lâu đã rời bỏ cương vị trong tập toàn của mình để tập trung cho các công tác từ thiện. Việc di chuyển liên tục qua lại giữa các châu lục của ông được trợ giúp đắc lực bởi chiếc Bombardier BD-700 Global Express. Với tầm bay cao, tốc độ âm thanh và hệ thống điều hướng tiên tiến, đây chính là phương tiện di chuyển thường xuyên của tỷ phú này.

 

4. Jay-Z, Bombardier Challenger 850 Learjet

Jay-Z là một trong những nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới và cô vợ của ông - nữ ca sĩ Beyoncé cũng giàu có và nổi tiếng không kém. Theo đó, bộ đôi này sở hữu chiếc Bombardier Challenger 850 Learjet với một phòng khách, hai phòng tắm, bếp và cả phòng ngủ.

 

3. Tom Cruise, Gulfstream IV

Tom Cruise vốn rất nổi danh với các bộ phim hành động như "Nhiệm vụ bất khả thi" hay "Top Gun" - bộ phim mà anh thủ vai phi công điều khiển những chiếc máy bay chiến đấu phản lực. Có lẽ cũng vì vậy mà tài tử này có sở thích đặc biệt với những chú chim sắt và cũng tậu riêng cho mình chiếc Gulfstream IV. Máy bay này chở được tối đa 19 hành khách.

 

2. Mark Cuban, Boeing 767-277

Ông chủ của đội bóng rổ Dallas Mavericks chơi tại giải quốc gia Mỹ là một người giàu có nhờ sự bùng nổ của kỷ nguyên Internet hồi thập niên 90. Ông chính là người sáng lập ra AudioNet mà sau đó trở thành Broadcast.com được mua lại bởi Yahoo với giá 5,9 tỷ USD năm 1999. Cuban tỏ ra là một ông chủ cực kỳ hào phóng khi đã mua chiếc Boeing này cho đội bóng của mình tiện di chuyển, ông thậm chí còn yêu cầu nhà sản xuất thiết kế lại ghế ngồi cho các vận động viên có hình thể khổng lồ.

 

1. Donald Trump, Boeing 727-23

Nhà đầu tư kiêm doanh nhân Donald Trump đã mua lại chiếc  Boeing 727 này từ Paul Allen - tỷ phú đồng sáng lập ra Microsoft. Sau đó, ông trang bị thêm cho đứa con cưng này ghế bọc da, TV, đèn trang trí pha lê... và nhất là dòng chữ TRUMP bên ngoài từ vàng 23 carat.


****************


Thảm họa chìm phà ở Hàn Quốc làm hơn 260 người chết hồi tháng trước một phần là do lượng hàng hóa quá tải và không được cột buộc đúng cách.

Kết luận kể trên được rút ra từ cuộc điều tra do cảnh sát và các công tố viên tiến hành, theo hãng tin CNN.
Đây là lần đầu tiên các nhà điều tra của Hàn Quốc đưa ra những gì họ tin là dẫn tới tai nạn thương tâm ngày 6/4 của con phà mang tên Sewol. Khi bị lật và chìm ở ngoài khơi phía tây nam Hàn Quốc, phà chở 467 hành khách và thành viên tổ lái từ Incheon tới đảo Jeju, trong đó có hơn 300 học sinh trung học đi dã ngoại.

Nỗi đau của người thân các nạn nhân xấu số.
Nỗi đau của người thân các nạn nhân xấu số.

Các nhà điều tra cho biết họ đã chính thức buộc tội 4 nhân viên của Cheonghaejin Marine Co., hãng sở hữu phà Sewol. Chi tiết tội danh của những người này không được công bố.

Ngày 6/5, các nhà chức trách tập trung điều tra hàng hóa trên tàu và kết luận lượng hàng được chở nặng gấp đôi giới hạn cho phép. Bên cạnh đó, hàng hóa được buộc lỏng lẻo đã góp phần làm cho phà bị lật, theo công tố viên cấp cao Yang Joong-jin.

"Các thiết bị buộc hàng lẽ ra phải được thít chặt thì lại rất lỏng lẻo, và một số thành viên tổ lái thậm chí còn không biết cách sử dụng chúng sao cho đúng", ông Yang nói thêm.

Các nhà điều tra đã tiến hành tìm hiểu khả năng tàu bị lật là bởi vì hàng hóa dịch chuyển và khiến phà mất thăng bằng.

Tin tức mới nhất về nguyên nhân phà Sewol chìm được đưa ra một tuần sau khi các nhà chức trách Hàn Quốc lục soát các văn phòng của Cheonghaejin Marine để điều tra. Họ phát hiện chuyến đi định mệnh ngày 16/4 không phải là lần đầu phà chở quá nhiều hàng.

Kể từ khi bắt đầu chạy tuyến Incheon-Jeju từ tháng 3/2013, phà Sewol đã 139 lần quá tải. Riêng chuyến hàng ngày 16/4 đã giúp cho Cheonghaejin Marine kiếm thêm 62 triệu won (62.000 USD). Còn nếu tính từ tháng 3/2013 thì hãng đã thu về 3 tỷ won (2,9 triệu USD) từ hoạt động trái phép này.

Thảm họa phà Sewol đã cướp mạng sống của ít nhất 269 người và làm 33 người khác mất tích. Các thợ lặn đã nỗ lực nhiều ngày để tìm kiếm và trục vớt xác các nạn nhân. Nhiệm vụ của họ đã hứng chịu tổn thất lớn ngày 6/5 khi một thợ lặn 30 năm kinh nghiệm tên Lee đã tử vong, dường như là gặp phải các vấn đề về nguồn cung cấp oxy.

Tuy nhiên, gần 130 thợ lặn khác vẫn tiếp tục miệt mài rà soát con phà. Ngay từ ngày đầu tiên khi nhiều người được cứu thoát, không một ai được tìm thấy còn sống.

Theo Thanh Hảo
Vietnamnet

*****************

Chàng trai lùn cầu hôn cô gái cao nhất thế giới

Cặp đôi đũa lệch người Brazil - Elisany da Cruz Silva cao 2,3 m và anh chàng "nấm lùn" Francinaldo da Silva Carvalho 1,6 m vừa xác nhận sẽ kết hôn trong thời gian tới.

Nhập mô tả cho ảnh
Ngày 7/5, tờ Los Angeles vừa đưa lên những hình ảnh mới nhất của cặp đôi đũa lệch người Brazil - Elisany da Cruz Silva và Francinaldo da Silva Carvalho.
Nhập mô tả cho ảnh
Theo đó, cô gái cao nhất thế giới đã được chàng "nấm lùn" của mình cầu hôn trên bãi biển.
Nhập mô tả cho ảnh
Khoảnh khắc thiêng liêng, hạnh phúc nhất trong tình yêu của hai người được ghi lại và chia sẻ trên mạng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
"Tôi thực sự hạnh phúc, cuối cùng ngày này cũng đến" - cô gái cao 2,3 m chia sẻ.
Nhập mô tả cho ảnh
Tuy chênh lệch nhau khá nhiều về chiều cao nhưng khoảng cách đó không khiến đôi bạn trẻ e ngại. "Tôi yêu anh ấy bởi cách anh đối xử với tôi và mọi người xung quanh. Chỉ có điều khi nắm tay nhau, anh trông như em trai hoặc con tôi vậy" - Elisany nói. Còn với Francinaldo, anh yêu cô gái 17 tuổi này vì "cô ấy xinh đẹp và rất đáng yêu".
Nhập mô tả cho ảnhPhóng to
Cả hai cho biết, họ mong muốn có một cuộc hôn nhân lâu dài, bền vững, sớm có những đứa con đáng yêu cũng như được làm việc và sống chung trong một ngôi nhà đẹp.
Nhập mô tả cho ảnh
Năm 2010, Elisany da Cruz Silva được nhiều người biết đến khi sở hữu chiều cao 2,06 m. Mỗi năm cô cao thêm khoảng 15 cm và vẫn không ngừng tăng cao những năm sau đó. Nguyên nhân là do Elisany có một khối u ở tuyến yên, dù đã được cắt bỏ nhưng nó vẫn ảnh hưởng đến cơ thể cô.
Nhập mô tả cho ảnh
Cũng vì thế, khi chuyện tình của cô và anh chàng Francinaldo được công bố năm 2013, cư dân mạng luôn tò mò và quan tâm đến cuộc sống của cả hai người.
Trần Linh


*********************

Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ


Người mẫu Ngọc Quyên vừa khiến không ít người ngạc nhiên vì ăn mặc táo bạo với chiếc áo gần như khoe trọn nội y, mà vẫn “hồn nhiên” chụp ảnh, đi chơi trên đất Mỹ.

Đang cùng chồng định cư tại Mỹ, nữ người mẫu đình đám Ngọc Quyên  ít tham gia các sự kiện thời trang, chụp ảnh. Ngọc Quyên dành nhiều thời gian bên gia đình, cô thường lui tới các địa điểm vui chơi, du lịch nổi tiếng của nước Mỹ để tận hưởng cảm giác vui vẻ, tránh xa ồn ào của showbiz trước đây.

Dù ít tham gia các hoạt động sàn diễn, nhưng Ngọc Quyên vẫn tạo dấu ấn của mình với những bức ảnh của mình. Nữ người mẫu này vừa khiến không ít người “choáng váng” với loạt ảnh đăng tải trên trang cá nhân. Ngọc Quyên diện trang phục rất táo bạo, váy đen ngắn khoe đôi chân dài thon thả, chiếc áo gần như hở cả nội y… Ngọc Quyên thoải mái tới thăm các điểm du lịch, hay tung tăng trên phố đông người tại Los Angeles.

Những bức ảnh Ngọc Quyên trong trang phục “khoe” nội y trên đất Mỹ:

Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 1
 
Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 2
 
Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 3
 
Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 4
 
Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 5
 
Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 6
 
Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 7
 
Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 8
 
Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 9
 
Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 10

T.Hằng




************************

Góa phụ Indonesia bị hãm hiếp tập thể vì yêu đàn ông có vợ

Sau khi bị vài gã đàn ông cưỡng hiếp, có thể một góa phụ tại Indonesia vẫn phải chịu hình phạt đánh bằng roi trước công chúng do cô quan hệ tình dục với đàn ông đã kết hôn.

Một góa phụ Indonesia từng tố cáo với cảnh sát rằng 8 người đàn ông cưỡng hiếp cô sau khi họ phát hiện cô làm tình với một người đàn ông có vợ trong nhà của cô tại làng Lhokbani thuộc huyện Đông Aceh, tỉnh Aceh vào ngày 1/5. Theo người phụ nữ 25 tuổi, trước khi cưỡng hiếp tập thể, nhóm đàn ông đánh nhân tình của cô rồi dìm hai người xuống cống. Sau khi cưỡng hiếp cô, chúng áp giải cô tới cảnh sát Hồi giáo tại tỉnh Aceh, AP đưa tin.

Nhập mô tả cho ảnh
Một phụ nữ chịu hình phạt đánh bằng roi tại Indonesia. Ảnh: nytimes.com

Ibrahim Latief, giáo sĩ phụ trách việc thực thi luật Sharia của đạo Hồi tại tỉnh Aceh, tuyên bố góa phụ và người tình của cô sẽ phải nhận 9 gậy trước sự chứng kiến của công chúng do vi phạm luật Sharia.

Cảnh sát đã bắt 3 trong số 8 nghi phạm tham gia vụ hiếp góa phụ. Chúng bao gồm một thiếu niên 13 tuổi.

"Họ đang truy lùng những kẻ còn lại. Tòa án sẽ xét xử chúng theo luật hình sự, với mức án tối đa cho tội hiếp dâm lên tới 15 năm tù", Latief nói.
Với 240 triệu dân, Indonesia là quốc gia có dân số theo đạo Hồi lớn nhất thế giới. Chính phủ cho phép Aceh, một tỉnh mà người Hồi giáo chiếm đa số dân ở phía bắc đảo Sumatra, thực thi luật Sharia. 




***************************

Mẹ chồng bắt ly hôn để chồng lấy chị dâu

Thấy anh quay cuồng với món nợ, mẹ anh đã nhờ đến chị dâu trả thay với điều kiện anh bỏ vợ cưới chị dâu.

Bỏ vợ, lấy chị dâu

Anh tên P.V.T (SN 1974, ở Q.12, TP. HCM) là nguyên đơn. Còn chị N.T.L (SN 1976, vợ anh) là bị đơn. Hai anh chị kết hôn từ năm 1997 và có một con chung. Xử lần thứ nhất, tòa chấp nhận cho anh được ly hôn vợ. Chị kháng cáo, mong tòa phúc thẩm xét xử lại.

Trong đơn anh trình bày, sau khi kết hôn được 3 năm thì hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn nên sống ly thân từ hơn 10 năm nay. Chuyện mâu thuẫn của vợ chồng anh nhiều lần hai bên gia đình đứng ra hòa giải nhưng chẳng thể cứu vãn. Bởi, chị L. lúc nào cũng hăm dọa và đòi giết cả nhà anh, đối với chồng thì luôn lớn tiếng, dùng những lời lẽ thiếu văn hóa để nhục mạ.

Đã nhiều lần anh muốn ly hôn để giải thoát cho cả hai mà không được. Vì mỗi lần đoán được ý định của chồng, chị lại lấy hết giấy tờ cất đi, nói: “Nếu anh dám ly hôn thì biết tay tôi”. Buồn bực, anh bỏ nhà đi biệt. Anh đã âm thầm làm đơn để giải thoát cho mình.

Nhưng theo chị, những gì anh trình bày trong đơn là không đúng sự thật. Anh đưa ra để lấy cớ mà ly hôn. 17 năm qua lúc nào chị cũng chỉ biết chăm sóc chồng con, lo làm ăn. Đối với gia đình chồng, chị phải luôn nhẫn nhịn bởi chị biết mẹ chồng và các anh chị không ai ưa mình. Còn anh suốt ngày chỉ biết lo ăn chơi, nhậu nhẹt cùng bạn bè và không chịu làm ăn. Anh còn nợ đá banh, nợ tiền người ta nên chị phải nai lưng trả.

Tòa hỏi: “Nếu chồng như thế, sao không đồng ý ly hôn níu kéo làm gì?”. Chị vừa khóc vừa trả lời: “Tại tôi vẫn còn yêu chồng. Không muốn hạnh phúc gia đình ảnh hưởng đến con”. Tòa giải thích: “Con của anh chị sinh năm 1999 thì ít nhiều cũng hiểu được những gì xảy ra trong gia đình. Thà để cháu sống chung với bố hoặc mẹ mà được yên bình còn hơn để cháu sống chung với bố mẹ mà suốt ngày thấy cảnh bố mẹ mâu thuẫn. Hiện cháu đang tuổi phát triển về tâm sinh lý, nếu tình trạng hôn nhân của anh chị kéo dài sẽ ảnh hưởng đến cháu rất nhiều”.
 
Rồi tòa quay sang hỏi anh: “Anh có thể vì con mà nghĩ lại”. Không một chút suy nghĩ, anh nói: “Không. Tôi vẫn có thể chăm sóc cháu và không để mất đi tình cảm cha con khi ly hôn”.

Tòa hỏi tiếp: “Nếu chị ấy hứa sẽ thay đổi, anh có rút đơn không?”. “Cha mẹ sinh người, trời sinh tính. Mười mấy năm qua tôi đã cho cô ấy rất nhiều cơ hội để sửa lỗi. Nhưng cô ấy hứa rồi chỉ dăm bữa nửa tháng lại chứng nào tật ấy. Là đàn ông, tôi còn có sĩ diện của mình nữa”...

Mẹ chồng bắt ly hôn để chồng lấy chị dâu 1
Ảnh minh họa

“Nếu anh ly hôn vì những lý do trong đơn anh đưa ra thì tôi sẽ chấp nhận, không bao giờ níu kéo. Đằng này anh ly hôn vợ để lấy chị dâu thì không được”, chị cắt ngang lời chồng. Cả phòng xử ồ lên ngạc nhiên. Giọng chị ngắt quãng vì những tiếng nấc: “Anh chồng tôi chết đã mấy năm nay. Một mình chị dâu nuôi hai con nhỏ. Nhưng được cái chị đẹp, gia đình lại khá giả và có rất nhiều xưởng may nên mẹ chồng tôi cưng chiều, không muốn chị đi bước nữa”.

Thời gian này anh chơi cá độ đá banh, nợ gần 2 tỷ đồng mà không thể trả được. Chị, dù cố gắng rất nhiều cũng không thể giúp gì cho chồng. Bán nhà, mẹ chồng lại không cho. Thấy anh quay cuồng với món nợ, mẹ anh đã nhờ đến chị dâu trả thay với điều kiện anh bỏ vợ cưới chị dâu...

Vẫn sống chung một nhà

“Mẹ anh ấy gặp tôi, nói: Một phải thay chồng trả nợ, hai phải bỏ chồng. Chọn đường nào đây, bỏ chồng cũng không được, trả nợ thì tiền đâu. Tôi kêu bán nhà đi ở thuê thì bà không cho, bắt tôi phải bỏ chồng. Tôi không chịu thì bà kiếm chuyện đuổi tôi ra khỏi nhà. Không những thế, bà kêu anh ấy xé giấy đăng ký kết hôn, bắt đến nhà chị dâu tôi ở...” chị vừa khóc vừa kể.

Tòa hỏi: “Chị có chứng cứ về những gì mình đưa ra không?”, chị lắc đầu.

Anh nói: “Tất cả là do cô ấy bịa đặt. Tôi ra đi sẽ vẫn để cô ấy ở chung nhà và sẽ cấp dưỡng nuôi con một tháng 5 triệu đồng như đã thoả thuận”.

“Anh nói chị ấy dọa giết gia đình anh và luôn sỉ vả chồng vì ghen. Vậy anh có biết vì sao vợ mình ghen không?”. Anh im lặng, không trả lời.

Sau cùng, tòa tuyên bác kháng cáo của chị, chấp nhận đơn ly hôn của anh. Chị sẽ được quyền nuôi con, còn anh phải cấp dưỡng mỗi tháng 5 triệu nuôi con. Chị khóc nấc lên. Còn anh nhìn vợ và nói: “Anh sẽ quay lại sống với mẹ con em như xưa thôi”, rồi lẳng lặng bước đi.

Một thẩm phán bước xuống khuyên chị: “Đừng níu kéo nữa. Chúng tôi cũng chỉ muốn tốt cho chị. Một người chồng như thế sẽ không mang lại hạnh phúc cho vợ con. Chị hãy vì con mà sống vui vẻ”. Chị nói: “Chia tay chồng nhưng phải sống chung một nhà, hàng ngày nhìn người ta vui vẻ với nhau, sao tôi chịu được. Nếu anh ấy bạc bẽo với vợ con hay ly hôn để lấy người khác, tôi sẽ rút lui. Đằng này...”.

Theo Nguoiduatin





**************************

Kỹ thuật đưa nàng 'lên đỉnh' trong 90 giây

Để đưa nàng 'lên đỉnh', quý ông cần hiểu cơ chế và cách thức để đạt điều này. Sau đây là những chiêu đơn giản hỗ trợ đắc lực cho phái mạnh giúp bạn tình đạt cực khoái.

Trong một bài viết của mình, Tiến sĩ nghiên cứu tình dục Ian Kerner đã đề cập tới 1 khoảng thời gian là 90 giây, gọi là “cửa sổ 90 giây”. Theo ông, đây là khoảng thời gian người phụ nữ chuẩn bị “lên đỉnh”. Một khi đã vào được “cửa sổ cơ hội” này thì dù có biến cố xảy ra (bạn xuất tinh sớm), bạn vẫn có cơ hội “hạ cánh khẩn cấp” để đảm bảo một đợt cực khoái trọn vẹn cho nửa kia của mình. Nam giới cần thực hiện các thủ thuật sau:

Quyến rũ nàng bằng nước hoa

Khứu giác là giác quan mạnh nhất trong 5 giác quan, đặc biệt trong "chuyện ấy". Chính vì vậy dùng nước hoa quyến rũ nàng là một chiêu rất khả quan. Điều này được lý giải bởi 2 lý do: Thứ nhất, mùi nước hoa trên cơ thể nam giới kết hợp với mùi cơ thể thường có tác động kích thích mạnh ở nữ giới. Thứ hai, vì khứu giác, tình dục và trung tâm bộ nhớ đều cùng chia sẻ một phần tư não bộ, chính vì vậy khi mùi thơm trên cơ thể quý ông tỏa ra sẽ khiến nàng có cảm giác khó lòng mà cưỡng lại.

Hôn về phía phải xương sống của nàng

Kỹ thuật đưa nàng 'lên đỉnh' trong 90 giây 1
Ảnh minh họa

Tập trung tấn công phần bên phải xương sống sẽ có tác dụng mạnh hơn phần bên trái và dễ làm nàng ngất ngây vì bên trái của não bộ điều khiển bên phải, mà theo logic thì bên phải là bên dễ đạt khoái cực hơn. Hãy khám phá cơ thể nàng dần dần, từng bước một, như vậy chắc chắn bạn sẽ khiến nàng thấy càng ngày càng hài lòng và thỏa mãn để cùng bạn chinh phục đỉnh cao của khoái cực.

Bạn cần học cách nhận biết các dấu hiệu hưng phấn của nàng thể hiện ra bên ngoài, chủ yếu là biểu hiện căng cơ xuyên suốt cơ thể và nhu cầu được thả lỏng. Hãy để mắt tới biểu hiện căng cơ ở bàn tay, bàn chân và khu vực xương chậu của đối tác.

Quá trình chậm mà chắc

Đừng nôn nóng về thời gian vì nàng sẽ đền đáp cho bạn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Hãy lắng nghe cơ thể nàng và hòa nhịp theo hơi thở của nàng. Chắc chắn sau màn dạo đầu đầy ngọt ngào, giờ đây hơi thở của nàng sẽ không còn từ tốn như trước nữa. Nàng bắt đầu không chỉ hưởng thụ mà đã dần hòa theo bạn vì cơ thể của nàng muốn như thế. Bạn đã khiến nàng nôn nóng rồi đấy.

Chủ động đưa nàng vào cuộc yêu

Đàn ông thường nôn nóng bày tỏ cảm xúc và muốn phụ nữ nhập cuộc ngay. Nhưng chính cách làm chậm rãi và từ từ khám phá cơ thể nàng mới là chìa khóa nhanh nhất mở ra con đường yêu đương đầy xúc cảm cho đôi bạn. Nôn nóng trong trường hợp này sẽ phá tan cảm xúc mà bạn vừa khơi gợi trong nàng. Vì vậy hãy giúp nàng từ từ và để nàng chủ động trong cuộc yêu nhé. Chắc chắn nàng sẽ phải ngạc nhiên và thích thú với những bước đi hoàn hảo và mới mẻ của bạn đấy!
 
Theo Megafun

************************

Ai Cập mở cửa bản sao hầm mộ Pharaoh Tutankhamun

Chính quyền địa phương vừa khai trương ngôi mộ giả sao y bản chính lăng mộ thật của Tutankhamun với hy vọng hút khách du lịch mà vẫn bảo tồn được di tích.

Kim Tự Tháp, xác ướp và hầm mộ cùng những lời nguyền huyền bí về các Pharaoh ở Ai Cập luôn thu hút khách du lịch. Một trong những điểm nổi tiếng chính là lăng mộ của Pharaoh Tutankhamun.

Lăng mộ thật của Tutankhamun được xây dựng vào năm 1327 TCN, sau khi nhà vua trẻ băng hà ở tuổi 19. Vào năm 1922, nhà khảo cổ học nổi tiếng Howard Carter mở dấu niêm phong hầm mộ chôn cất xác ướp này ở Thung lũng của các vị vua.

1-7731-1399368295.jpg

Chính quyền Cairo đã cho xây dựng một hầm mộ y hệt lăng tẩm của Vua Tutankhamun nhằm thu hút khách tham quan để bảo tồn di tích thực.

Khi phát hiện, hầm mộ được bảo tồn gần như nguyên vẹn và nhanh chóng trở thành điểm thu hút khách tham quan. Càng ngày, số lượng người đến càng đông, mang đến sự hư hại không nhỏ cho các di tích lịch sử.

Sau khi mở cửa, hầm mộ bị hư hại bởi sự thay đổi nhiệt độ... Ngoài ra, vi khuẩn và độ ẩm từ hơi thở của du khách, sức nóng từ cơ thể người cũng như từ các bóng đèn đã tổn hại đến khu lăng mộ.

Với mong muốn bảo tồn những di tích quý giá, chính quyền Ai Cập cho xây dựng lại một khu lăng tẩm y hệt khu thật. Các nhà khảo cổ học mất 5 tuần để ghi lại từng chi tiết của khu mộ. Họ còn dùng máy quét laser để chụp lại hình dáng, kết cấu và màu sắc trước khi dùng máy để tạo ra những bản sao chính xác. Điều này khiến cho du khách có cảm nhận như họ đang được xem "đồ thật".

Egypt-King-Tut-Replica-Tomb-Op-5613-3806

Hầm mộ giả được xây dựng giống hệt bản gốc.

Lăng mộ Tutankhamun là một trong 63 lăng mộ tại Thung lũng của các vị vua ở Luxor, miền Nam Ai Cập. Hiện chính quyền Ai Cập vẫn mở song song hai hầm mộ thật và giả. Tuy nhiên trong thời gian tới, hầm mộ "xịn" sẽ được đóng cửa để trùng tu và bảo tồn.

Xây dựng khu mộ giả này có kinh phí lên đến  hơn 690.000 USD. Dự án do Công ty Factum Arte tại Tây Ban Nha triển khai và đầu tư, dưới sự giám sát của Hội đồng tối cao di tích cổ Ai Cập.

Pharaoh Tutankhamun là một trong những vị vua trẻ và nổi tiếng nhất trong các vị hoàng đế Ai Cập. Ông lên ngôi khi mới 9 tuổi và trị vì trong vòng 10 năm. Nhân loại sau này đã thêu dệt nên khá nhiều giai thoại xung quanh cái chết của vị vua trẻ. Một trong số đó là tin đồn trong lăng mộ có khắc dòng chữ với nội dung: "Cái chết sẽ nhanh chóng đến với kẻ nào dám xâm phạm sự thanh bình của hoàng đế". Tuy nhiên ngày nay khoa học đã chứng minh sự thật lời nguyền không hề tồn tại và chính các phóng viên thời đó đã "sáng tạo" ra.

3612469-G_1399367625.jpg

Một du khách đang đọc hướng dẫn đính trên tường trong khi lăng mộ giả.

2_1399366330_1399366589.jpg
3_1399366330_1399366569_1399366579.jpg

Xây dựng lăng mộ mới giống hệt bản cũ.

4_1399366330_1399366560.jpg
5_1399366330_1399366550.jpg

Dự án này có kinh phí lên đến gần 700.000 USD.

6_1399366330_1399366536.jpg
7_1399366330_1399366526.jpg
8_1399366330_1399366517.jpg
9_1399366330_1399366508.jpg

Ai Cập hy vọng hầm mộ mới sẽ thu hút được đông đảo khách tham quan.

Anh Minh
Ảnh: CNN




************************

Thế giới đẹp lộng lẫy đi qua tháng 4


Trang National Geographic vừa công bố những bức ảnh chụp cảnh sắc thế giới đẹp nhất trong tháng 4 do nhiều nhiếp ảnh gia thực hiện.
 

Những ngôi nhà vàng rực ánh đèn bắt mắt ở Manarola, Italy.

 
 

Cảnh đẹp yên ả ở công viên quốc gia Grand Teton, Wyoming, Mỹ.

 
 

Một phần cuộc sống ở Thổ Nhĩ Kỳ.

 
 

Quang cảnh trời đêm ở công viên quốc gia Arches, Mỹ.

 
 

Một đôi tình nhân hạnh phúc bên cửa hàng rượu ở Edinburgh, Scotland.

 
 

Cảnh đẹp trong công viên quốc gia Los Glaciares, Argentina.

 
 

Trời đêm ở Budapest, Hungary.

 
 

Đom đóm tỏa sáng lộng lẫy trong đêm ở Grand Ledge, Michigan, Mỹ.

 
 

Mây bồng bềnh ôm núi Burnaby ở Vancouver, Canada.

 

Anh Minh

Ảnh: NatGeo



*******************

700 USD nhập cảnh Thái Lan: Nước bạn coi du khách Việt như "tội đồ"


(GDVN) - "Cần phải cải thiện hình ảnh người Việt, đừng để người Việt là nỗi ám ảnh của các quốc gia khác".

Mới đây, thông tin nhân viên làm thủ tục nhập cảnh tại cửa khẩu Arayaprathet (Thái Lan) yêu cầu du khách Việt Nam phải xuất trình 700 USD hoặc 20.000 baht để webcam chụp hình mới được làm thủ tục nhập cảnh khiến dư luận bức xúc. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng phía Hải quan Thái Lan kỳ thị, xem thường du khách Việt Nam. Không dừng lại ở đó, nhiều ý kiến bày tỏ thái độ bức xúc khi cho biết sẽ "cạch mặt" hoặc "tẩy chay" du lịch đến Thái Lan.

Trong khi đó, nhiều ý kiến bày tỏ thái độ xấu hổ vì một bộ phận nhỏ người Việt đang làm xấu đi hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế và khu vực.

Tấm bảng ghi du khách Việt Nam nằm trong số ít những đối tượng khách có thể bị tra hỏi bởi nhân viên hải quan.

 "Người Thái Lan kì thị chính nước bạn mình"

Độc giả Lê Kiến Thành bức xúc cho biết: "Nước bạn Thái Lan nghĩ gì khi công dân các bạn được nước chúng tôi đón tiếp nồng hậu? Trong khi các bạn đón tiếp chúng tôi như một "tội đồ". Chúng tôi đi đến nước Thái Lan để du lịch, nghĩa là chúng tôi đang làm giàu cho nước bạn. Nghĩa là đất nước các bạn đang chất chứa nhiều điều thú vị, hấp dẫn mà chúng tôi háo hức khám phá. Nhưng ngay lập tức, các bạn "phủ đầu" chúng tôi bằng việc giơ 700 USD hoặc 20.000 baht lên trước mặt để chụp hình, khác nào các bạn khinh rẻ, coi chúng tôi".

"Người Thái Lan đang kì thị chính nước bạn của mình chỉ vì một bộ phận nhỏ những người lao động trái phép. Dù hành động của các bạn có thể lý giải bằng lý do nào đi chăng nữa, nhưng với người Việt trọng tình trọng nghĩa như chúng tôi thì khó chấp nhận được", độc giả Kim Anh bày tỏ.

Đồng quan điểm với ý kiến trên, độc giả Quang Thắng nói: "Thái Lan làm vậy là bôi nhọ đất nước và con người Việt Nam. Chủ nhà không tôn trọng mình ngay từ đầu thì làm sao những người khách như chúng ta phải tới chơi, tham quan? Tốt nhất là chuyển sang hai nước bạn Lào và Campuchia vì họ rất thân thiện và mến khách".

"Nhiều người Việt tự bôi đen hình ảnh mình"

Đứng ở một khía cạnh khác để nhìn nhận vấn đề, độc giả Quốc Tuấn cho biết: "Nếu nhìn với nhiều góc độ, ta có thể thấy được đạo đức của một bộ phận dân Việt đang ngày một đi xuống. Việc này làm ảnh hưởng đến hình ảnh một bộ phận người Việt có ý thức nói riêng và toàn thể người Việt nói chung. 

Việc các bảng chú ý được dịch sang tiếng Việt ở nhiều nước là việc chứng minh một bộ phận người Việt tự làm xấu bản thân mình và làm xấu luôn cả bộ mặt của cả dân tộc. Những con người như thế thật đáng xấu hổ khi tự nhận mình là "người Việt". Người Việt mà tôi từng biết luôn là "Giấy rách thì phải giữ lấy lề" hay "Đói cho sạch, rách cho thơm" luôn có lề thói, khuôn phép. Những con người ấy đã làm cho bộ mặt của toàn thể người Việt bị quốc tế đánh giá, xem thường. Không biết đến bao giờ bộ phận người Việt không biết nhận thức ấy mới "tỉnh ngộ"? 

Mong rằng nếu các bạn còn xem mình là người Việt thì hãy tự nhận thức được việc làm của mình. Đừng để cho bạn bè quốc tế ngày càng xem thường người Việt vì những hành động vô ý thức. Đừng tự bôi đen gương mặt của dân tộc mình vì như thế chính bạn cũng đã tự bôi đen gương mặt mình".

"Đừng để người Việt thành nỗi ám ảnh của quốc gia khác"

"Trước khi trách người, ta hãy nhìn lại mình. Từ lúc xin visa, người Việt đã tỏ vẻ cầu cạnh, sợ hãi, không nhìn thẳng vào mắt nhân viên phỏng vấn. Đi du lịch bằng tiền mình thì việc gì phải thế? Còn khi ra nước ngoài thì người Việt mình nói to, cư xử cũng không mấy lịch sự. Muốn được người khác tôn trọng thì mình phải có lòng tự trọng trước đã.

Đề nghị các công ty du lịch phải biết rõ các thủ tục để thông báo cho du khách chuẩn bị ngay từ đầu. Hướng dẫn viên du lịch nên có bài hướng dẫn du khách Việt Nam khi ra nước ngoài từ cách giao tiếp, ăn uống, sử dụng điện thoại hay bỏ rác... theo đúng văn hóa thói quen của nước họ. Ăn uống no nhưng không được tham lam hoặc lãng phí, phải thực hiện đúng qui định của nhà hàng... Sống không văn minh bị người ta tỏ thái độ là đúng thôi. Cần phải cải thiện hình ảnh người Việt, đừng để người Việt là nỗi ám ảnh của các quốc gia khác", độc giả Kim Thu bày tỏ.

 

Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) tại TP. HCM  giải thích: Phòng nhập cảnh Thái Lan đã ban hành quy định về việc khách du lịch nước ngoài khi nhập cảnh Thái Lan phải mang theo số tiền mặt tối thiểu là 700 usd hoặc 20.000 baht, và phải trình ra cho hải quan khi làm thủ tục nhập cảnh nếu được yêu cầu. Quy định này mới được áp dụng cho tất cả du khách nước ngoài khi nhập cảnh Thái Lan theo kiểu visa du lịch chứ không chỉ với du khách Việt Nam, do ngày càng nhiều người nhập cảnh Thái Lan dưới hình thức visa du lịch để làm việc sai quy định.

Theo vị đại diện TAT, số lượng người cầm hộ chiếu Việt Nam nhập cảnh vào Thái Lan dưới dạng visa du lịch nhưng thật sự là lao động trái phép (không có giấy phép lao động) ngày càng nhiều, gây khó khăn cho việc quản lý của quốc gia nên phòng nhập cảnh buộc phải nghiêm chỉnh trong việc cấp phép nhập cảnh theo quy định (đặc biệt đối với nhóm du lịch tự túc) chứ không có bất kỳ sự phân biệt đối xử hay miệt thị người Việt Nam ở đây. 

 (Theo Thanh Niên)




*************************

Tiết Bảo Thoa của Hồng Lâu Mộng bị kẻ thù bắn chết tại Mỹ?


(GDVN) - Những ngày qua, một vài báo Trung Quốc đưa tin nữ diễn viên Trương Lợi của phim Hồng Lâu Mộng bị bắn chết tại Mỹ, hiện chỉ có diễn viên na ná giống cô mà thôi.

Trong những ngày gần đây, trên một số trang báo Trung Quốc đăng tải thông tin nữ diễn viên Tiết Bảo Thoa của Hồng Lâu Mộng, Trương Lợi bị bắn chết tại Mỹ vì bị trả thù, hiện giờ chỉ có nữ diễn viên na ná giống Trương Lợi mà thôi.

Khi thông tin này bay tới tai nữ diễn viên xinh đẹp, nàng Tiết Bảo Thoa một thời, cô cảm thấy bất ngờ và phẫn nộ trước tin đồn ác ý và cô mong muốn sẽ tìm ra kẻ đã tung tin.

Vào ngày 26-4 nữ diễn viên đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Gần đây, tôi đã nhận được thư của bạn bè cho biết có tin đồn tôi đã bị bắn chết tại Mỹ lan tràn trên mạng Internet.

Có thể hiểu rằng người ta đã lấy cắp hình ảnh của tôi và đăng kèm thông tin cố tình gây hiểu lầm cho cư dân mạng rằng tôi bị giết và tôi bây giờ chỉ là Trương Lợi giả mạo.

Đó là một việc làm thật đáng xấu hổ. Tôi muốn nói với những người tung tin đồn này rằng, tâm hồn của các bạn thật méo mó, xấu xí. Trong một xã hội công nghệ thông tin như hiện nay thì sự thật sớm muộn gì cũng được sáng tỏ, tin đồn của các bạn không làm thay đổi cuộc sống và số phận của tôi, nhưng hành động xấu của các bạn sẽ ảnh hưởng đến chính các bạn đấy. 

Cô cũng mong sớm tìm được người đã tung tin đồn trên.

Đó là tâm sự dài của nữ diễn viên được chia sẻ trên trang cá nhân và diễn viên 50 tuổi không quên cảm ơn những người bạn đã quan tâm đến cô, bằng cách chia sẻ những tấm hình mới nhất của mình để chứng tỏ hiện cô vẫn khỏe mạnh bình an tại Canada.

Nữ diễn viên Trương Lợi cho đăng những tấm hình mới nhất của cô chứng minh cô vẫn khỏe mạnh tại Canada

Trương Lợi được biết đến là diễn viên nổi tiếng khi tham gia vai diễn Tiết Bảo Thoa trong bộ phim kinh điển Hồng Lâu Mộng, phim được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của nhà văn Tào Tuyết Cần, là một trong bốn kiệt tác của văn học cổ điển Trung Quốc. Trong phim cô vào vai phụ nữ đoan trang, hiền thục, giỏi chịu đựng, điển hình của mẫu phụ nữ phong kiến.

Trương Lợi trong tạo hình nhân vật Tiết Bảo Thoa trong Hồng Lâu Mộng phiên bản năm 1987

Ngoài đời, trước khi đến với nghiệp diễn xuất, cô làm nhiều nghề, nữ diễn viên từng gia nhập quân ngũ, kinh doanh bất động sản.

Sau khi nổi tiếng với phim Hồng Lâu Mộng, vài năm sau đó, cô chuyển tới định cư ở Canada, hầu như cô rất ít xuất hiện trong các sự kiện của giới showbiz. Trương Lợi là một trong những người Trung Quốc có sự nghiệp thành công tại nước ngoài. Cô nắm trong tay số tài sản kếch xù lên tới hàng tỷ đô la

Nữ diễn viên xinh đẹp, giàu có ở tuổi 50

*********************

Bộ sưu tập ảnh nuy nghệ thuật ma mị đẹp đỉnh cao của nhiếp ảnh gia Bắc âu



Ảnh nghệ thuật đẹp của nhiếp ảnh gia người na Uy - người đẹp đốt những bức thư tình



Bán nuy với máu - cánh tay băng bó



Người mẫu hoàn toàn nuy 100% trên vũng máu đỏ tươi



Bộ ảnh nude nghệ thuật đẹp mới nhất của nhiếp ảnh gia Daria



Nữ người mẫu với vết rạch khỏa thân trên bụng - nuy kinh dị 18+



Người mẫu bán khỏa thân với 2 tay bị trói 



Ảnh khỏa thân nghệ thuật đỉnh cao - NUY.VN



Ảnh nuy người mẫu khỏa thân trong ngọn lửa - việc lồng ghép táo bạo gợi lên suy nghĩ về một cuộc tình tan vỡ 



Ảnh nude đẹp nghệ thuật sóng đôi - ảnh nuy của hai người mẫu nữ 



Bộ ảnh nuy 18+ kinh dị đẹp nhất nghệ thuật đỉnh cao

*******************

Họ đã không làm quá những yếu tố gợi dục có thể có khiến những bức ảnh xa rời hiệu quả trong thẩm mĩ.

Chụp ảnh khỏa thân mà không gợi dục đó là một việc làm rất khó



Bản thân ảnh khỏa thân tự nó đã có phần nào đó tính gợi dục



Nhưng làm thế nào để kìm nén được tính gợi dục của những bức ảnh khỏa thân lại là việc làm vô cùng khó khăn nó phụ thuộc cả và nhiếp ảnh gia và người mẫu



Người diễn tốt nhưng gặp nhiếp ảnh gia bấm kém góc nhìn lệch thì dễ dàng phát sinh những tấm ảnh gợi dục và ngược lại



Chiều ngược lại diễn kém nhưng gặp nhiếp ảnh gia cao tay nghề có thể hạn chế phần nào tính gợi dục chứ cũng chưa chắc khẳng định 100%



Chính vì vậy để có một tác phẩm được gọi là nghệ thuật đòi hỏi rất nhiều yếu tố và không dễ gì đạt được



Có chăng trong ảnh nuy - ảnh khỏa thân người ta thấy được tính gợi dục nhiều hay ít mà thôi



Ảnh khỏa thân gợi dục vốn khó thực hiện nay còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố khách quan, cảm quan của người xem.



Với trình độ nhận thức của mình người xem sẽ là người quyết định cuối cùng về tính gợi dục trong mỗi bức ảnh khỏa thân



Đó chính là sự phán xét nghiêm khắc nhất và không thế gán ghép quan điểm nhìn nhận của người này cho người khác



Ảnh khỏa thân hay ảnh gợi dục hoàn toàn tùy thuộc vào người xem ảnh và trình độ nhận thức của họ cũng như chính bản ngã trong con người họ

Người mẫu và nhiếp ảnh gia đã hoàn toàn tiết chế trong tạo dáng khiến người mẫu trông như thể một bức tượng tạc. 

Blog mong nhận được đóng góp ý kiến của độc giả về ảnh khỏa thân và ảnh gợi dục



**********************


Tài xế taxi lại tố bị 'Kiều nữ Hải Dương' ép 'quan hệ tình dục'

Bà Phạm Thị Thanh Ngọc, 40 tuổi, Việt kiều Mỹ, người được truyền thông ở Việt Nam gọi là “kiều nữ Hải Dương,” vừa bị một tài xế taxi tố đã bị bà ép “quan hệ tình dục” trước khi đập vỡ nát kính xe taxi, gây thiệt hại khoảng 1 triệu đồng, tương đương 50 đô la.

Sự việc xảy ra tại huyện Ðồng Phú, tỉnh Bình Phước, tối 4 tháng Năm, năm 2014, tiếp tục gây xôn xao dư luận tại Việt Nam.




“Kiều nữ Hải Dương” trong vụ mới nhất xảy ra ở Bình Phước. (Hình: báo Người Lao Ðộng)

Người tài xế tố bà Ngọc ép “quan hệ tình dục” ở Bình Phước, tối 4 tháng 5, là một tài xế của hãng taxi Vinasun.

 Theo báo Người Lao Ðộng, khoảng 8 giờ rưỡi đêm 4 tháng 5, 2014, hãng taxi Vinasun nhận được cú điện thoại của một nữ khách hàng yêu cầu đưa đi thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Ðắk Lắk.

Tài xế T.H.N, 25 tuổi được sự điều động của tổng đài, lái xe đến đón khách tại đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, Sài Gòn. Bà khách đồng ý lên xe đi Buôn Ma Thuột (cả vòng đi và về) với giá 5.2 triệu đồng, tương đương 250 đô la.

Theo lời kể của ông T.H.N, chiếc xe dừng lại một phòng trọ tọa lạc tại xã Tân Lập, huyện Ðồng Phú, tỉnh Bình Phước khoảng 12 giờ đêm rạng sáng 5 tháng 5. Vị khách bảo người tài xế taxi vào nhà trọ nghỉ ngơi khoảng một tiếng đồng hồ. Lúc bấy giờ, ông này lục tục mang valise của khách vào tận phòng trọ.

Tuy nhiên, bà này đột ngột xuất hiện trần truồng, không mảnh vải che thân trước mắt ông tài xế đúng vào lúc ông này đặt chiếc valise cuối cùng xuống nền đất. Bà nọ bảo ông THN “phục vụ” bà một lát.

Theo lời kể thì ông THN hốt hoảng chạy ra ngoài, nhờ nhân viên trạm xăng sát nhà trọ cho số điện thoại của công an xã để gọi cầu cứu. Lúc đó thì người khách lạ ngoắc tay bảo anh tài xế taxi đến bên cạnh, từ tốn nói rằng “chị đã đập xe của em rồi” trước khi bỏ vào phòng trọ đóng sầm cửa lại.

Công an xã Tân Lập có mặt tại khu vực phòng trọ khoảng 2 giờ sáng ngày 5 tháng 5, 2014 để lập biên bản sự việc. Mọi việc hầu như đình trệ vì bà khách lạ đã ngủ say, không chịu mở cửa phòng.

Ðến lúc đó, mọi người mới xác định được danh tính nữ khách hàng kỳ quặc trên là bà Phạm Thị Thanh Ngọc, 40 tuổi, Việt kiều Mỹ, người được mệnh danh là “kiều nữ Hải Dương” đã làm rúng động dư luận vì bỗng dưng trở thành nhân vật “nữ cuồng dâm” đối với giới tài xế taxi ở Hải Dương, trong loạt bài của báo Người Ðưa Tin.



Người tài xế taxi tố bị “kiều nữ Hải Dương” gạ tình tại phòng trọ ở tỉnh Bình Phước. (Hình: báo Người Lao Ðộng)

Bà Thanh Ngọc đã đâm đơn kiện báo Người Ðưa Tin, cho rằng loạt bài viết đã vu khống, nhục mạ, làm mất phẩm giá, danh dự của bà. Bị công an tỉnh Hải Dương bác bỏ đơn kiện, bà Ngọc còn dọa sẽ theo đuổi sự việc đến cùng.

Trước đó 3 ngày, bà Phạm Thị Thanh Ngọc đến công an phường 6, quận 3, Sài Gòn, trình cớ vụ bị một tài xế taxi hiếp dâm tại nhà trọ thuộc quận này vào rạng sáng 1 tháng 5, 2014. Vài tiếng đồng hồ sau đó, bà Ngọc lại rút đơn tố giác người tài xế tên HHT, cư dân quận 6, nói rằng vì ông HHT và gia đình đã đến gặp bà van xin bỏ qua mọi chuyện.

Vụ xảy ra tại tỉnh Bình Phước mới nhất đã làm chấn động dư luận, hiện còn đang trong vòng điều tra của công an địa phương. Báo Người Lao Ðộng cho hay, khoảng 10 giờ sáng ngày 5 tháng 5, 2014, công an xã Tân Lập phá cửa phòng trọ Hamico vì gọi hoài mà bà Thanh Ngọc không chịu mở cửa. Bà “Kiều nữ Hải Dương” lại xuất hiện trước mắt nhiều người, không mảnh vải che thân.

Theo dư luận, liên tiếp xảy ra nhiều vụ liên quan đến “Kiều nữ Hải Dương” trong vòng nửa năm nay. Từ tin đồn bà “hiếp dâm” tài xế taxi Hải Dương, rồi bị tài xế taxi Sài Gòn “hiếp dâm” lại, rồi nay bị tài xế taxi tố ép “quan hệ tình dục” ở tỉnh Bình Phước khiến dư luận ngày càng hoang mang, rối bời.

Báo Người Lao Ðộng cho hay, công an xã, huyện và công tố viên huyện Ðồng Phú, tỉnh Bình Phước đang ráo riết mở cuộc điều tra.

(Người Việt)

*****************************
__._,_.___

*****************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 08 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Bà Phạm Thị Thanh Ngọc, 40 tuổi, Việt kiều Mỹ, người được truyền thông ở Việt Nam gọi là “kiều nữ Hải Dương,” vừa bị một tài xế taxi tố đã bị bà ép “quan hệ tình dục” trước khi đập vỡ nát kính xe taxi, gây thiệt hại khoảng 1 triệu đồng, tương đương 50 đô la.


*********************

Trung Quốc chối việc tấn công, kêu gọi đàm phán

Thứ trưởng ngoại giao Trung Quốc Trình Quốc Bình ngày 8/5 có vẻ đấu dịu khi nói rằng Trung Quốc và Việt Nam có thể giải quyết tranh chấp trên biển một cách hòa bình.

Vị thứ trưởng họ Trình này còn phủ nhận sự việc diễn ra ở khu vực lô dầu khí 143 thuộc thềm lục địa Việt Nam trong mấy ngày qua không phải là một cuộc "đụng độ" dù ngày 7/5 Bộ ngoại giao Việt Nam đã trưng ra đầy đủ hình ảnh và chứng cứ cho thấy tàu của họ hung hăng đâm rách tàu cảnh sát biển Việt Nam và làm bị thương 6 nhân viên ngư kiểm Việt Nam. 

"Tôi cho rằng đó không phải là đụng độ mà đó chỉ là bất đồng quan điểm trong một số vùng tranh chấp" - Reuters dẫn lời ông Trình trả lời báo chí bên lề một hội nghị ở Bắc Kinh.

Tàu Trung Quốc xịt vòi rồng vào tàu cảnh sát biển Việt Nam - Ảnh: Cảnh sát biển Việt Nam
Tàu Trung Quốc xịt vòi rồng vào tàu cảnh sát biển Việt Nam - Ảnh: Cảnh sát biển Việt Nam.

Vị thứ trưởng ngoại giao này còn cố chấp cho rằng khu vực xảy ra các vụ tấn công vừa qua là khu vực thuộc chủ quyền của Trung Quốc, do đó Trung Quốc vẫn sẽ bảo vệ lợi ích cốt lõi và chủ quyền của mình.

Liên quan đến việc tàu Trung Quốc đâm tàu cảnh sát biển Việt Nam, giới chuyên gia quốc tế cũng đã lên tiếng quan ngại căng thẳng sẽ leo thang ở biển Đông. 

Báo Wall Street Journal dẫn lời giáo sư Taylor Fravel thuộc viện công nghệ Massachusetts nhận định nguy cơ căng thẳng leo thang ở biển Đông là có thật.

Còn chuyên gia viện nghiên cứu Đông Nam Á ở Singapore, Ian Storey cho rằng "số lượng tàu Trung Quốc có mặt trong khu vực cho thấy động thái cứng rắn của nước này.

Song, Việt Nam cũng quyết liệt không kém khi kiên quyết ngăn chặn, không cho giàn khoan HD981 hoạt động”.

Theo Tuổi trẻ




*******************

Khoang VIP vé 450 triệu đồng của Etihad Airways có gì?

Hãng hàng không xa xỉ Etihad Airways mới đây đã ra mắt khoang Tổng thống trên chiếc siêu máy bay A380, với giá vé một chiều từ Abu Dhabi đến London lên tới 450 triệu đồng.

Trong khi những hãng hàng không giá rẻ đang tiết kiếm từng cm khoang hành khách để có thêm không gian đặt ghế thì những hãng bay xa xỉ của vùng Trung Đông lại mang đến không gian hoàn toàn mới cho khách hàng VIP.
Trong khi những hãng hàng không giá rẻ đang tiết kiệm từng cm khoang hành khách để có thêm không gian đặt ghế, thì những hãng bay xa xỉ của vùng Trung Đông lại mang đến không gian hoàn toàn mới cho khách hàng VIP.
Trên chiếc siêu máy bay A380 mới của hãng, Etihad Airways đã thiết kế tới 9 khoang hạng nhất, lấy tên là phòng Tổng thống.
Trên chiếc siêu máy bay A380 mới của hãng, Etihad Airways đã thiết kế tới 9 khoang hạng nhất, lấy tên là phòng Tổng thống.
Mỗi khoang VIP được thiết kế như một căn hộ thu nhỏ bao gồm giường đôi tiêu chuẩn, minibar, phòng tắm, ghế da và tivi màn hình phẳng 32 inch.
Mỗi khoang VIP được thiết kế như một căn hộ thu nhỏ, bao gồm giường đôi tiêu chuẩn, minibar, phòng tắm, ghế da và tivi màn hình phẳng 32 inch.
Khách hàng cũng có thể lựa chọn loại phòng đôi có tivi 27 inch ngăn giữa giường.
Khách hàng cũng có thể lựa chọn loại phòng đôi có tivi 27 inch ngăn giữa giường.
Diện tích cho mỗi phòng Tổng thống này là 12m2 và khách sẽ có quản gia riêng.
Diện tích cho mỗi phòng Tổng thống này là 12m2 và khách sẽ có quản gia riêng.
Cách bố trí các phòng trên chiếc A380 giống như trong một khách sạn siêu nhỏ sang trọng.
Cách bố trí các phòng trên chiếc A380 giống như trong một khách sạn siêu nhỏ sang trọng.
NhậThậm chí, nữ khách hàng còn có bàn trang điểm riêng trên máy bay.
Thậm chí, nữ khách hàng còn có bàn trang điểm riêng trên máy bay.
Mức giá vé mỗi chiều cho khách hàng được dự đoán sẽ gấp đôi các loại phòng hạng nhất khác, khoảng 21.000 USD cho hành trình từ Abu Dhabi đến London (tương đương 450 triệu đồng).
Giá vé mỗi chiều cho khách hàng dùng phòng Tổng thống được dự đoán sẽ gấp đôi các loại phòng hạng nhất của máy bay khác, khoảng 21.000 USD cho hành trình từ Abu Dhabi đến London (tương đương 450 triệu đồng).
Những khoang hạng nhất này sẽ được đưa vào sử dụng trên chuyến bay tới London vào tháng 12 năm nay và hành trình đến Úc vào giữa năm 2015.
Những khoang hạng nhất này sẽ được đưa vào sử dụng trên chuyến bay tới London vào tháng 12 năm nay và hành trình đến Úc vào giữa năm 2015.

Ảnh: CNN, Mashable




************************

10 máy bay riêng đẹp nhất của người nổi tiếng

Chiếc Boeing 727 của ông trùm Donald Trump được xem là chú chim sắt đẹp nhất trong số những phi cơ thuộc danh sách này.

 

10. Jim Carrey, Gulfstream V

Diễn viên, danh hài Jim Carrey được biết đến với những show diễn ăn khách và giải thưởng danh giá cho tài năng diễn xuất của mình. Ngoài ra, anh cũng tự hào là chủ nhân của chiếc Gulfstream V có khả năng đạt đến vận tốc âm thanh và chở được 16 khách. Carrey đã phải bỏ ra 59 triệu USD cho chiếc máy bay này.

 

9. John Travolta, Boeing 707-138

Diễn viên John Travolta vốn được biết đến với các bộ phim đình đám như “Saturday Night Fever,” “Grease” và “The Boy in the Plastic Bubble.” Bên cạnh đó, Travolta cũng là một người có niềm đam mê lớn với việc bay lượn trên bầu trời, anh thậm chí còn được hãng hàng không Qantas của Úc trao tặng danh hiệu phi công danh dự. Và trong khi những người giàu có khác tất bật với siêu xe hay du thuyền mới, Travolta lại có cho riêng mình một chiếc phi cơ - Boeing 707.

 

8. Elvis Presley, Convair 880

Ông vua nhạc Rock and Roll đã từng giành 3 giải Grammy và được coi là nghệ sĩ hát solo đắt khách bậc nhất mọi thời đại. Do đó, không khó để hình dung chiếc Convair 880 của ông tiện nghi như của hoàng gia Ả-rập với phòng ngủ cho chủ nhân, phòng tắm với trang bị bằng vàng, phòng họp video và hệ thống âm thanh, hình ảnh hiện đại bậc nhất.

 

7. Oprah Winfrey, Bombardier Global Express XRS

Nữ hoàng truyền hình vốn nổi tiếng với khả năng dẫn dắt thiên tài và những khách mời nổi tiếng, người đã khiến Tom Cruise bộc bạch những cuộc tình vụng trộm hay Lance Amstrong thú nhận vụ sử dụng doping... Để tiện lợi cho công việc, Winfrey cũng có chiếc máy bay riêng Bombardier Global Express XRS với phòng tắm thiết kế cầu kỳ, động cơ Rolls Royce và khả năng đạt tới độ cao 15,5 km.

 

6. Sergey Brin and Larry Page, Boeing 767-200

Chiếc máy bay của bộ đôi sáng lập Google được đặt tên là Google One hay Google Jet. Điều thú vị về phi cơ này là nó được phép hạ cánh ở khu vực Moffet Field độc quyền của NASA. Đây cũng là trường hợp đầu tiên một máy bay tư được trao quyền lợi này.

 

5. Bill Gates, Bombardier BD-700 Global Express

Nhà sáng lập của gã khổng lồ phần mềm Microsoft từ lâu đã rời bỏ cương vị trong tập toàn của mình để tập trung cho các công tác từ thiện. Việc di chuyển liên tục qua lại giữa các châu lục của ông được trợ giúp đắc lực bởi chiếc Bombardier BD-700 Global Express. Với tầm bay cao, tốc độ âm thanh và hệ thống điều hướng tiên tiến, đây chính là phương tiện di chuyển thường xuyên của tỷ phú này.

 

4. Jay-Z, Bombardier Challenger 850 Learjet

Jay-Z là một trong những nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới và cô vợ của ông - nữ ca sĩ Beyoncé cũng giàu có và nổi tiếng không kém. Theo đó, bộ đôi này sở hữu chiếc Bombardier Challenger 850 Learjet với một phòng khách, hai phòng tắm, bếp và cả phòng ngủ.

 

3. Tom Cruise, Gulfstream IV

Tom Cruise vốn rất nổi danh với các bộ phim hành động như "Nhiệm vụ bất khả thi" hay "Top Gun" - bộ phim mà anh thủ vai phi công điều khiển những chiếc máy bay chiến đấu phản lực. Có lẽ cũng vì vậy mà tài tử này có sở thích đặc biệt với những chú chim sắt và cũng tậu riêng cho mình chiếc Gulfstream IV. Máy bay này chở được tối đa 19 hành khách.

 

2. Mark Cuban, Boeing 767-277

Ông chủ của đội bóng rổ Dallas Mavericks chơi tại giải quốc gia Mỹ là một người giàu có nhờ sự bùng nổ của kỷ nguyên Internet hồi thập niên 90. Ông chính là người sáng lập ra AudioNet mà sau đó trở thành Broadcast.com được mua lại bởi Yahoo với giá 5,9 tỷ USD năm 1999. Cuban tỏ ra là một ông chủ cực kỳ hào phóng khi đã mua chiếc Boeing này cho đội bóng của mình tiện di chuyển, ông thậm chí còn yêu cầu nhà sản xuất thiết kế lại ghế ngồi cho các vận động viên có hình thể khổng lồ.

 

1. Donald Trump, Boeing 727-23

Nhà đầu tư kiêm doanh nhân Donald Trump đã mua lại chiếc  Boeing 727 này từ Paul Allen - tỷ phú đồng sáng lập ra Microsoft. Sau đó, ông trang bị thêm cho đứa con cưng này ghế bọc da, TV, đèn trang trí pha lê... và nhất là dòng chữ TRUMP bên ngoài từ vàng 23 carat.


****************


Thảm họa chìm phà ở Hàn Quốc làm hơn 260 người chết hồi tháng trước một phần là do lượng hàng hóa quá tải và không được cột buộc đúng cách.

Kết luận kể trên được rút ra từ cuộc điều tra do cảnh sát và các công tố viên tiến hành, theo hãng tin CNN.
Đây là lần đầu tiên các nhà điều tra của Hàn Quốc đưa ra những gì họ tin là dẫn tới tai nạn thương tâm ngày 6/4 của con phà mang tên Sewol. Khi bị lật và chìm ở ngoài khơi phía tây nam Hàn Quốc, phà chở 467 hành khách và thành viên tổ lái từ Incheon tới đảo Jeju, trong đó có hơn 300 học sinh trung học đi dã ngoại.

Nỗi đau của người thân các nạn nhân xấu số.
Nỗi đau của người thân các nạn nhân xấu số.

Các nhà điều tra cho biết họ đã chính thức buộc tội 4 nhân viên của Cheonghaejin Marine Co., hãng sở hữu phà Sewol. Chi tiết tội danh của những người này không được công bố.

Ngày 6/5, các nhà chức trách tập trung điều tra hàng hóa trên tàu và kết luận lượng hàng được chở nặng gấp đôi giới hạn cho phép. Bên cạnh đó, hàng hóa được buộc lỏng lẻo đã góp phần làm cho phà bị lật, theo công tố viên cấp cao Yang Joong-jin.

"Các thiết bị buộc hàng lẽ ra phải được thít chặt thì lại rất lỏng lẻo, và một số thành viên tổ lái thậm chí còn không biết cách sử dụng chúng sao cho đúng", ông Yang nói thêm.

Các nhà điều tra đã tiến hành tìm hiểu khả năng tàu bị lật là bởi vì hàng hóa dịch chuyển và khiến phà mất thăng bằng.

Tin tức mới nhất về nguyên nhân phà Sewol chìm được đưa ra một tuần sau khi các nhà chức trách Hàn Quốc lục soát các văn phòng của Cheonghaejin Marine để điều tra. Họ phát hiện chuyến đi định mệnh ngày 16/4 không phải là lần đầu phà chở quá nhiều hàng.

Kể từ khi bắt đầu chạy tuyến Incheon-Jeju từ tháng 3/2013, phà Sewol đã 139 lần quá tải. Riêng chuyến hàng ngày 16/4 đã giúp cho Cheonghaejin Marine kiếm thêm 62 triệu won (62.000 USD). Còn nếu tính từ tháng 3/2013 thì hãng đã thu về 3 tỷ won (2,9 triệu USD) từ hoạt động trái phép này.

Thảm họa phà Sewol đã cướp mạng sống của ít nhất 269 người và làm 33 người khác mất tích. Các thợ lặn đã nỗ lực nhiều ngày để tìm kiếm và trục vớt xác các nạn nhân. Nhiệm vụ của họ đã hứng chịu tổn thất lớn ngày 6/5 khi một thợ lặn 30 năm kinh nghiệm tên Lee đã tử vong, dường như là gặp phải các vấn đề về nguồn cung cấp oxy.

Tuy nhiên, gần 130 thợ lặn khác vẫn tiếp tục miệt mài rà soát con phà. Ngay từ ngày đầu tiên khi nhiều người được cứu thoát, không một ai được tìm thấy còn sống.

Theo Thanh Hảo
Vietnamnet

*****************

Chàng trai lùn cầu hôn cô gái cao nhất thế giới

Cặp đôi đũa lệch người Brazil - Elisany da Cruz Silva cao 2,3 m và anh chàng "nấm lùn" Francinaldo da Silva Carvalho 1,6 m vừa xác nhận sẽ kết hôn trong thời gian tới.

Nhập mô tả cho ảnh
Ngày 7/5, tờ Los Angeles vừa đưa lên những hình ảnh mới nhất của cặp đôi đũa lệch người Brazil - Elisany da Cruz Silva và Francinaldo da Silva Carvalho.
Nhập mô tả cho ảnh
Theo đó, cô gái cao nhất thế giới đã được chàng "nấm lùn" của mình cầu hôn trên bãi biển.
Nhập mô tả cho ảnh
Khoảnh khắc thiêng liêng, hạnh phúc nhất trong tình yêu của hai người được ghi lại và chia sẻ trên mạng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
"Tôi thực sự hạnh phúc, cuối cùng ngày này cũng đến" - cô gái cao 2,3 m chia sẻ.
Nhập mô tả cho ảnh
Tuy chênh lệch nhau khá nhiều về chiều cao nhưng khoảng cách đó không khiến đôi bạn trẻ e ngại. "Tôi yêu anh ấy bởi cách anh đối xử với tôi và mọi người xung quanh. Chỉ có điều khi nắm tay nhau, anh trông như em trai hoặc con tôi vậy" - Elisany nói. Còn với Francinaldo, anh yêu cô gái 17 tuổi này vì "cô ấy xinh đẹp và rất đáng yêu".
Nhập mô tả cho ảnhPhóng to
Cả hai cho biết, họ mong muốn có một cuộc hôn nhân lâu dài, bền vững, sớm có những đứa con đáng yêu cũng như được làm việc và sống chung trong một ngôi nhà đẹp.
Nhập mô tả cho ảnh
Năm 2010, Elisany da Cruz Silva được nhiều người biết đến khi sở hữu chiều cao 2,06 m. Mỗi năm cô cao thêm khoảng 15 cm và vẫn không ngừng tăng cao những năm sau đó. Nguyên nhân là do Elisany có một khối u ở tuyến yên, dù đã được cắt bỏ nhưng nó vẫn ảnh hưởng đến cơ thể cô.
Nhập mô tả cho ảnh
Cũng vì thế, khi chuyện tình của cô và anh chàng Francinaldo được công bố năm 2013, cư dân mạng luôn tò mò và quan tâm đến cuộc sống của cả hai người.
Trần Linh


*********************

Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ


Người mẫu Ngọc Quyên vừa khiến không ít người ngạc nhiên vì ăn mặc táo bạo với chiếc áo gần như khoe trọn nội y, mà vẫn “hồn nhiên” chụp ảnh, đi chơi trên đất Mỹ.

Đang cùng chồng định cư tại Mỹ, nữ người mẫu đình đám Ngọc Quyên  ít tham gia các sự kiện thời trang, chụp ảnh. Ngọc Quyên dành nhiều thời gian bên gia đình, cô thường lui tới các địa điểm vui chơi, du lịch nổi tiếng của nước Mỹ để tận hưởng cảm giác vui vẻ, tránh xa ồn ào của showbiz trước đây.

Dù ít tham gia các hoạt động sàn diễn, nhưng Ngọc Quyên vẫn tạo dấu ấn của mình với những bức ảnh của mình. Nữ người mẫu này vừa khiến không ít người “choáng váng” với loạt ảnh đăng tải trên trang cá nhân. Ngọc Quyên diện trang phục rất táo bạo, váy đen ngắn khoe đôi chân dài thon thả, chiếc áo gần như hở cả nội y… Ngọc Quyên thoải mái tới thăm các điểm du lịch, hay tung tăng trên phố đông người tại Los Angeles.

Những bức ảnh Ngọc Quyên trong trang phục “khoe” nội y trên đất Mỹ:

Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 1
 
Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 2
 
Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 3
 
Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 4
 
Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 5
 
Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 6
 
Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 7
 
Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 8
 
Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 9
 
Choáng với trang phục “khoe” nội y của Ngọc Quyên trên đường phố Mỹ 10

T.Hằng




************************

Góa phụ Indonesia bị hãm hiếp tập thể vì yêu đàn ông có vợ

Sau khi bị vài gã đàn ông cưỡng hiếp, có thể một góa phụ tại Indonesia vẫn phải chịu hình phạt đánh bằng roi trước công chúng do cô quan hệ tình dục với đàn ông đã kết hôn.

Một góa phụ Indonesia từng tố cáo với cảnh sát rằng 8 người đàn ông cưỡng hiếp cô sau khi họ phát hiện cô làm tình với một người đàn ông có vợ trong nhà của cô tại làng Lhokbani thuộc huyện Đông Aceh, tỉnh Aceh vào ngày 1/5. Theo người phụ nữ 25 tuổi, trước khi cưỡng hiếp tập thể, nhóm đàn ông đánh nhân tình của cô rồi dìm hai người xuống cống. Sau khi cưỡng hiếp cô, chúng áp giải cô tới cảnh sát Hồi giáo tại tỉnh Aceh, AP đưa tin.

Nhập mô tả cho ảnh
Một phụ nữ chịu hình phạt đánh bằng roi tại Indonesia. Ảnh: nytimes.com

Ibrahim Latief, giáo sĩ phụ trách việc thực thi luật Sharia của đạo Hồi tại tỉnh Aceh, tuyên bố góa phụ và người tình của cô sẽ phải nhận 9 gậy trước sự chứng kiến của công chúng do vi phạm luật Sharia.

Cảnh sát đã bắt 3 trong số 8 nghi phạm tham gia vụ hiếp góa phụ. Chúng bao gồm một thiếu niên 13 tuổi.

"Họ đang truy lùng những kẻ còn lại. Tòa án sẽ xét xử chúng theo luật hình sự, với mức án tối đa cho tội hiếp dâm lên tới 15 năm tù", Latief nói.
Với 240 triệu dân, Indonesia là quốc gia có dân số theo đạo Hồi lớn nhất thế giới. Chính phủ cho phép Aceh, một tỉnh mà người Hồi giáo chiếm đa số dân ở phía bắc đảo Sumatra, thực thi luật Sharia. 




***************************

Mẹ chồng bắt ly hôn để chồng lấy chị dâu

Thấy anh quay cuồng với món nợ, mẹ anh đã nhờ đến chị dâu trả thay với điều kiện anh bỏ vợ cưới chị dâu.

Bỏ vợ, lấy chị dâu

Anh tên P.V.T (SN 1974, ở Q.12, TP. HCM) là nguyên đơn. Còn chị N.T.L (SN 1976, vợ anh) là bị đơn. Hai anh chị kết hôn từ năm 1997 và có một con chung. Xử lần thứ nhất, tòa chấp nhận cho anh được ly hôn vợ. Chị kháng cáo, mong tòa phúc thẩm xét xử lại.

Trong đơn anh trình bày, sau khi kết hôn được 3 năm thì hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn nên sống ly thân từ hơn 10 năm nay. Chuyện mâu thuẫn của vợ chồng anh nhiều lần hai bên gia đình đứng ra hòa giải nhưng chẳng thể cứu vãn. Bởi, chị L. lúc nào cũng hăm dọa và đòi giết cả nhà anh, đối với chồng thì luôn lớn tiếng, dùng những lời lẽ thiếu văn hóa để nhục mạ.

Đã nhiều lần anh muốn ly hôn để giải thoát cho cả hai mà không được. Vì mỗi lần đoán được ý định của chồng, chị lại lấy hết giấy tờ cất đi, nói: “Nếu anh dám ly hôn thì biết tay tôi”. Buồn bực, anh bỏ nhà đi biệt. Anh đã âm thầm làm đơn để giải thoát cho mình.

Nhưng theo chị, những gì anh trình bày trong đơn là không đúng sự thật. Anh đưa ra để lấy cớ mà ly hôn. 17 năm qua lúc nào chị cũng chỉ biết chăm sóc chồng con, lo làm ăn. Đối với gia đình chồng, chị phải luôn nhẫn nhịn bởi chị biết mẹ chồng và các anh chị không ai ưa mình. Còn anh suốt ngày chỉ biết lo ăn chơi, nhậu nhẹt cùng bạn bè và không chịu làm ăn. Anh còn nợ đá banh, nợ tiền người ta nên chị phải nai lưng trả.

Tòa hỏi: “Nếu chồng như thế, sao không đồng ý ly hôn níu kéo làm gì?”. Chị vừa khóc vừa trả lời: “Tại tôi vẫn còn yêu chồng. Không muốn hạnh phúc gia đình ảnh hưởng đến con”. Tòa giải thích: “Con của anh chị sinh năm 1999 thì ít nhiều cũng hiểu được những gì xảy ra trong gia đình. Thà để cháu sống chung với bố hoặc mẹ mà được yên bình còn hơn để cháu sống chung với bố mẹ mà suốt ngày thấy cảnh bố mẹ mâu thuẫn. Hiện cháu đang tuổi phát triển về tâm sinh lý, nếu tình trạng hôn nhân của anh chị kéo dài sẽ ảnh hưởng đến cháu rất nhiều”.
 
Rồi tòa quay sang hỏi anh: “Anh có thể vì con mà nghĩ lại”. Không một chút suy nghĩ, anh nói: “Không. Tôi vẫn có thể chăm sóc cháu và không để mất đi tình cảm cha con khi ly hôn”.

Tòa hỏi tiếp: “Nếu chị ấy hứa sẽ thay đổi, anh có rút đơn không?”. “Cha mẹ sinh người, trời sinh tính. Mười mấy năm qua tôi đã cho cô ấy rất nhiều cơ hội để sửa lỗi. Nhưng cô ấy hứa rồi chỉ dăm bữa nửa tháng lại chứng nào tật ấy. Là đàn ông, tôi còn có sĩ diện của mình nữa”...

Mẹ chồng bắt ly hôn để chồng lấy chị dâu 1
Ảnh minh họa

“Nếu anh ly hôn vì những lý do trong đơn anh đưa ra thì tôi sẽ chấp nhận, không bao giờ níu kéo. Đằng này anh ly hôn vợ để lấy chị dâu thì không được”, chị cắt ngang lời chồng. Cả phòng xử ồ lên ngạc nhiên. Giọng chị ngắt quãng vì những tiếng nấc: “Anh chồng tôi chết đã mấy năm nay. Một mình chị dâu nuôi hai con nhỏ. Nhưng được cái chị đẹp, gia đình lại khá giả và có rất nhiều xưởng may nên mẹ chồng tôi cưng chiều, không muốn chị đi bước nữa”.

Thời gian này anh chơi cá độ đá banh, nợ gần 2 tỷ đồng mà không thể trả được. Chị, dù cố gắng rất nhiều cũng không thể giúp gì cho chồng. Bán nhà, mẹ chồng lại không cho. Thấy anh quay cuồng với món nợ, mẹ anh đã nhờ đến chị dâu trả thay với điều kiện anh bỏ vợ cưới chị dâu...

Vẫn sống chung một nhà

“Mẹ anh ấy gặp tôi, nói: Một phải thay chồng trả nợ, hai phải bỏ chồng. Chọn đường nào đây, bỏ chồng cũng không được, trả nợ thì tiền đâu. Tôi kêu bán nhà đi ở thuê thì bà không cho, bắt tôi phải bỏ chồng. Tôi không chịu thì bà kiếm chuyện đuổi tôi ra khỏi nhà. Không những thế, bà kêu anh ấy xé giấy đăng ký kết hôn, bắt đến nhà chị dâu tôi ở...” chị vừa khóc vừa kể.

Tòa hỏi: “Chị có chứng cứ về những gì mình đưa ra không?”, chị lắc đầu.

Anh nói: “Tất cả là do cô ấy bịa đặt. Tôi ra đi sẽ vẫn để cô ấy ở chung nhà và sẽ cấp dưỡng nuôi con một tháng 5 triệu đồng như đã thoả thuận”.

“Anh nói chị ấy dọa giết gia đình anh và luôn sỉ vả chồng vì ghen. Vậy anh có biết vì sao vợ mình ghen không?”. Anh im lặng, không trả lời.

Sau cùng, tòa tuyên bác kháng cáo của chị, chấp nhận đơn ly hôn của anh. Chị sẽ được quyền nuôi con, còn anh phải cấp dưỡng mỗi tháng 5 triệu nuôi con. Chị khóc nấc lên. Còn anh nhìn vợ và nói: “Anh sẽ quay lại sống với mẹ con em như xưa thôi”, rồi lẳng lặng bước đi.

Một thẩm phán bước xuống khuyên chị: “Đừng níu kéo nữa. Chúng tôi cũng chỉ muốn tốt cho chị. Một người chồng như thế sẽ không mang lại hạnh phúc cho vợ con. Chị hãy vì con mà sống vui vẻ”. Chị nói: “Chia tay chồng nhưng phải sống chung một nhà, hàng ngày nhìn người ta vui vẻ với nhau, sao tôi chịu được. Nếu anh ấy bạc bẽo với vợ con hay ly hôn để lấy người khác, tôi sẽ rút lui. Đằng này...”.

Theo Nguoiduatin





**************************

Kỹ thuật đưa nàng 'lên đỉnh' trong 90 giây

Để đưa nàng 'lên đỉnh', quý ông cần hiểu cơ chế và cách thức để đạt điều này. Sau đây là những chiêu đơn giản hỗ trợ đắc lực cho phái mạnh giúp bạn tình đạt cực khoái.

Trong một bài viết của mình, Tiến sĩ nghiên cứu tình dục Ian Kerner đã đề cập tới 1 khoảng thời gian là 90 giây, gọi là “cửa sổ 90 giây”. Theo ông, đây là khoảng thời gian người phụ nữ chuẩn bị “lên đỉnh”. Một khi đã vào được “cửa sổ cơ hội” này thì dù có biến cố xảy ra (bạn xuất tinh sớm), bạn vẫn có cơ hội “hạ cánh khẩn cấp” để đảm bảo một đợt cực khoái trọn vẹn cho nửa kia của mình. Nam giới cần thực hiện các thủ thuật sau:

Quyến rũ nàng bằng nước hoa

Khứu giác là giác quan mạnh nhất trong 5 giác quan, đặc biệt trong "chuyện ấy". Chính vì vậy dùng nước hoa quyến rũ nàng là một chiêu rất khả quan. Điều này được lý giải bởi 2 lý do: Thứ nhất, mùi nước hoa trên cơ thể nam giới kết hợp với mùi cơ thể thường có tác động kích thích mạnh ở nữ giới. Thứ hai, vì khứu giác, tình dục và trung tâm bộ nhớ đều cùng chia sẻ một phần tư não bộ, chính vì vậy khi mùi thơm trên cơ thể quý ông tỏa ra sẽ khiến nàng có cảm giác khó lòng mà cưỡng lại.

Hôn về phía phải xương sống của nàng

Kỹ thuật đưa nàng 'lên đỉnh' trong 90 giây 1
Ảnh minh họa

Tập trung tấn công phần bên phải xương sống sẽ có tác dụng mạnh hơn phần bên trái và dễ làm nàng ngất ngây vì bên trái của não bộ điều khiển bên phải, mà theo logic thì bên phải là bên dễ đạt khoái cực hơn. Hãy khám phá cơ thể nàng dần dần, từng bước một, như vậy chắc chắn bạn sẽ khiến nàng thấy càng ngày càng hài lòng và thỏa mãn để cùng bạn chinh phục đỉnh cao của khoái cực.

Bạn cần học cách nhận biết các dấu hiệu hưng phấn của nàng thể hiện ra bên ngoài, chủ yếu là biểu hiện căng cơ xuyên suốt cơ thể và nhu cầu được thả lỏng. Hãy để mắt tới biểu hiện căng cơ ở bàn tay, bàn chân và khu vực xương chậu của đối tác.

Quá trình chậm mà chắc

Đừng nôn nóng về thời gian vì nàng sẽ đền đáp cho bạn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Hãy lắng nghe cơ thể nàng và hòa nhịp theo hơi thở của nàng. Chắc chắn sau màn dạo đầu đầy ngọt ngào, giờ đây hơi thở của nàng sẽ không còn từ tốn như trước nữa. Nàng bắt đầu không chỉ hưởng thụ mà đã dần hòa theo bạn vì cơ thể của nàng muốn như thế. Bạn đã khiến nàng nôn nóng rồi đấy.

Chủ động đưa nàng vào cuộc yêu

Đàn ông thường nôn nóng bày tỏ cảm xúc và muốn phụ nữ nhập cuộc ngay. Nhưng chính cách làm chậm rãi và từ từ khám phá cơ thể nàng mới là chìa khóa nhanh nhất mở ra con đường yêu đương đầy xúc cảm cho đôi bạn. Nôn nóng trong trường hợp này sẽ phá tan cảm xúc mà bạn vừa khơi gợi trong nàng. Vì vậy hãy giúp nàng từ từ và để nàng chủ động trong cuộc yêu nhé. Chắc chắn nàng sẽ phải ngạc nhiên và thích thú với những bước đi hoàn hảo và mới mẻ của bạn đấy!
 
Theo Megafun

************************

Ai Cập mở cửa bản sao hầm mộ Pharaoh Tutankhamun

Chính quyền địa phương vừa khai trương ngôi mộ giả sao y bản chính lăng mộ thật của Tutankhamun với hy vọng hút khách du lịch mà vẫn bảo tồn được di tích.

Kim Tự Tháp, xác ướp và hầm mộ cùng những lời nguyền huyền bí về các Pharaoh ở Ai Cập luôn thu hút khách du lịch. Một trong những điểm nổi tiếng chính là lăng mộ của Pharaoh Tutankhamun.

Lăng mộ thật của Tutankhamun được xây dựng vào năm 1327 TCN, sau khi nhà vua trẻ băng hà ở tuổi 19. Vào năm 1922, nhà khảo cổ học nổi tiếng Howard Carter mở dấu niêm phong hầm mộ chôn cất xác ướp này ở Thung lũng của các vị vua.

1-7731-1399368295.jpg

Chính quyền Cairo đã cho xây dựng một hầm mộ y hệt lăng tẩm của Vua Tutankhamun nhằm thu hút khách tham quan để bảo tồn di tích thực.

Khi phát hiện, hầm mộ được bảo tồn gần như nguyên vẹn và nhanh chóng trở thành điểm thu hút khách tham quan. Càng ngày, số lượng người đến càng đông, mang đến sự hư hại không nhỏ cho các di tích lịch sử.

Sau khi mở cửa, hầm mộ bị hư hại bởi sự thay đổi nhiệt độ... Ngoài ra, vi khuẩn và độ ẩm từ hơi thở của du khách, sức nóng từ cơ thể người cũng như từ các bóng đèn đã tổn hại đến khu lăng mộ.

Với mong muốn bảo tồn những di tích quý giá, chính quyền Ai Cập cho xây dựng lại một khu lăng tẩm y hệt khu thật. Các nhà khảo cổ học mất 5 tuần để ghi lại từng chi tiết của khu mộ. Họ còn dùng máy quét laser để chụp lại hình dáng, kết cấu và màu sắc trước khi dùng máy để tạo ra những bản sao chính xác. Điều này khiến cho du khách có cảm nhận như họ đang được xem "đồ thật".

Egypt-King-Tut-Replica-Tomb-Op-5613-3806

Hầm mộ giả được xây dựng giống hệt bản gốc.

Lăng mộ Tutankhamun là một trong 63 lăng mộ tại Thung lũng của các vị vua ở Luxor, miền Nam Ai Cập. Hiện chính quyền Ai Cập vẫn mở song song hai hầm mộ thật và giả. Tuy nhiên trong thời gian tới, hầm mộ "xịn" sẽ được đóng cửa để trùng tu và bảo tồn.

Xây dựng khu mộ giả này có kinh phí lên đến  hơn 690.000 USD. Dự án do Công ty Factum Arte tại Tây Ban Nha triển khai và đầu tư, dưới sự giám sát của Hội đồng tối cao di tích cổ Ai Cập.

Pharaoh Tutankhamun là một trong những vị vua trẻ và nổi tiếng nhất trong các vị hoàng đế Ai Cập. Ông lên ngôi khi mới 9 tuổi và trị vì trong vòng 10 năm. Nhân loại sau này đã thêu dệt nên khá nhiều giai thoại xung quanh cái chết của vị vua trẻ. Một trong số đó là tin đồn trong lăng mộ có khắc dòng chữ với nội dung: "Cái chết sẽ nhanh chóng đến với kẻ nào dám xâm phạm sự thanh bình của hoàng đế". Tuy nhiên ngày nay khoa học đã chứng minh sự thật lời nguyền không hề tồn tại và chính các phóng viên thời đó đã "sáng tạo" ra.

3612469-G_1399367625.jpg

Một du khách đang đọc hướng dẫn đính trên tường trong khi lăng mộ giả.

2_1399366330_1399366589.jpg
3_1399366330_1399366569_1399366579.jpg

Xây dựng lăng mộ mới giống hệt bản cũ.

4_1399366330_1399366560.jpg
5_1399366330_1399366550.jpg

Dự án này có kinh phí lên đến gần 700.000 USD.

6_1399366330_1399366536.jpg
7_1399366330_1399366526.jpg
8_1399366330_1399366517.jpg
9_1399366330_1399366508.jpg

Ai Cập hy vọng hầm mộ mới sẽ thu hút được đông đảo khách tham quan.

Anh Minh
Ảnh: CNN




************************

Thế giới đẹp lộng lẫy đi qua tháng 4


Trang National Geographic vừa công bố những bức ảnh chụp cảnh sắc thế giới đẹp nhất trong tháng 4 do nhiều nhiếp ảnh gia thực hiện.
 

Những ngôi nhà vàng rực ánh đèn bắt mắt ở Manarola, Italy.

 
 

Cảnh đẹp yên ả ở công viên quốc gia Grand Teton, Wyoming, Mỹ.

 
 

Một phần cuộc sống ở Thổ Nhĩ Kỳ.

 
 

Quang cảnh trời đêm ở công viên quốc gia Arches, Mỹ.

 
 

Một đôi tình nhân hạnh phúc bên cửa hàng rượu ở Edinburgh, Scotland.

 
 

Cảnh đẹp trong công viên quốc gia Los Glaciares, Argentina.

 
 

Trời đêm ở Budapest, Hungary.

 
 

Đom đóm tỏa sáng lộng lẫy trong đêm ở Grand Ledge, Michigan, Mỹ.

 
 

Mây bồng bềnh ôm núi Burnaby ở Vancouver, Canada.

 

Anh Minh

Ảnh: NatGeo



*******************

700 USD nhập cảnh Thái Lan: Nước bạn coi du khách Việt như "tội đồ"


(GDVN) - "Cần phải cải thiện hình ảnh người Việt, đừng để người Việt là nỗi ám ảnh của các quốc gia khác".

Mới đây, thông tin nhân viên làm thủ tục nhập cảnh tại cửa khẩu Arayaprathet (Thái Lan) yêu cầu du khách Việt Nam phải xuất trình 700 USD hoặc 20.000 baht để webcam chụp hình mới được làm thủ tục nhập cảnh khiến dư luận bức xúc. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng phía Hải quan Thái Lan kỳ thị, xem thường du khách Việt Nam. Không dừng lại ở đó, nhiều ý kiến bày tỏ thái độ bức xúc khi cho biết sẽ "cạch mặt" hoặc "tẩy chay" du lịch đến Thái Lan.

Trong khi đó, nhiều ý kiến bày tỏ thái độ xấu hổ vì một bộ phận nhỏ người Việt đang làm xấu đi hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế và khu vực.

Tấm bảng ghi du khách Việt Nam nằm trong số ít những đối tượng khách có thể bị tra hỏi bởi nhân viên hải quan.

 "Người Thái Lan kì thị chính nước bạn mình"

Độc giả Lê Kiến Thành bức xúc cho biết: "Nước bạn Thái Lan nghĩ gì khi công dân các bạn được nước chúng tôi đón tiếp nồng hậu? Trong khi các bạn đón tiếp chúng tôi như một "tội đồ". Chúng tôi đi đến nước Thái Lan để du lịch, nghĩa là chúng tôi đang làm giàu cho nước bạn. Nghĩa là đất nước các bạn đang chất chứa nhiều điều thú vị, hấp dẫn mà chúng tôi háo hức khám phá. Nhưng ngay lập tức, các bạn "phủ đầu" chúng tôi bằng việc giơ 700 USD hoặc 20.000 baht lên trước mặt để chụp hình, khác nào các bạn khinh rẻ, coi chúng tôi".

"Người Thái Lan đang kì thị chính nước bạn của mình chỉ vì một bộ phận nhỏ những người lao động trái phép. Dù hành động của các bạn có thể lý giải bằng lý do nào đi chăng nữa, nhưng với người Việt trọng tình trọng nghĩa như chúng tôi thì khó chấp nhận được", độc giả Kim Anh bày tỏ.

Đồng quan điểm với ý kiến trên, độc giả Quang Thắng nói: "Thái Lan làm vậy là bôi nhọ đất nước và con người Việt Nam. Chủ nhà không tôn trọng mình ngay từ đầu thì làm sao những người khách như chúng ta phải tới chơi, tham quan? Tốt nhất là chuyển sang hai nước bạn Lào và Campuchia vì họ rất thân thiện và mến khách".

"Nhiều người Việt tự bôi đen hình ảnh mình"

Đứng ở một khía cạnh khác để nhìn nhận vấn đề, độc giả Quốc Tuấn cho biết: "Nếu nhìn với nhiều góc độ, ta có thể thấy được đạo đức của một bộ phận dân Việt đang ngày một đi xuống. Việc này làm ảnh hưởng đến hình ảnh một bộ phận người Việt có ý thức nói riêng và toàn thể người Việt nói chung. 

Việc các bảng chú ý được dịch sang tiếng Việt ở nhiều nước là việc chứng minh một bộ phận người Việt tự làm xấu bản thân mình và làm xấu luôn cả bộ mặt của cả dân tộc. Những con người như thế thật đáng xấu hổ khi tự nhận mình là "người Việt". Người Việt mà tôi từng biết luôn là "Giấy rách thì phải giữ lấy lề" hay "Đói cho sạch, rách cho thơm" luôn có lề thói, khuôn phép. Những con người ấy đã làm cho bộ mặt của toàn thể người Việt bị quốc tế đánh giá, xem thường. Không biết đến bao giờ bộ phận người Việt không biết nhận thức ấy mới "tỉnh ngộ"? 

Mong rằng nếu các bạn còn xem mình là người Việt thì hãy tự nhận thức được việc làm của mình. Đừng để cho bạn bè quốc tế ngày càng xem thường người Việt vì những hành động vô ý thức. Đừng tự bôi đen gương mặt của dân tộc mình vì như thế chính bạn cũng đã tự bôi đen gương mặt mình".

"Đừng để người Việt thành nỗi ám ảnh của quốc gia khác"

"Trước khi trách người, ta hãy nhìn lại mình. Từ lúc xin visa, người Việt đã tỏ vẻ cầu cạnh, sợ hãi, không nhìn thẳng vào mắt nhân viên phỏng vấn. Đi du lịch bằng tiền mình thì việc gì phải thế? Còn khi ra nước ngoài thì người Việt mình nói to, cư xử cũng không mấy lịch sự. Muốn được người khác tôn trọng thì mình phải có lòng tự trọng trước đã.

Đề nghị các công ty du lịch phải biết rõ các thủ tục để thông báo cho du khách chuẩn bị ngay từ đầu. Hướng dẫn viên du lịch nên có bài hướng dẫn du khách Việt Nam khi ra nước ngoài từ cách giao tiếp, ăn uống, sử dụng điện thoại hay bỏ rác... theo đúng văn hóa thói quen của nước họ. Ăn uống no nhưng không được tham lam hoặc lãng phí, phải thực hiện đúng qui định của nhà hàng... Sống không văn minh bị người ta tỏ thái độ là đúng thôi. Cần phải cải thiện hình ảnh người Việt, đừng để người Việt là nỗi ám ảnh của các quốc gia khác", độc giả Kim Thu bày tỏ.

 

Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) tại TP. HCM  giải thích: Phòng nhập cảnh Thái Lan đã ban hành quy định về việc khách du lịch nước ngoài khi nhập cảnh Thái Lan phải mang theo số tiền mặt tối thiểu là 700 usd hoặc 20.000 baht, và phải trình ra cho hải quan khi làm thủ tục nhập cảnh nếu được yêu cầu. Quy định này mới được áp dụng cho tất cả du khách nước ngoài khi nhập cảnh Thái Lan theo kiểu visa du lịch chứ không chỉ với du khách Việt Nam, do ngày càng nhiều người nhập cảnh Thái Lan dưới hình thức visa du lịch để làm việc sai quy định.

Theo vị đại diện TAT, số lượng người cầm hộ chiếu Việt Nam nhập cảnh vào Thái Lan dưới dạng visa du lịch nhưng thật sự là lao động trái phép (không có giấy phép lao động) ngày càng nhiều, gây khó khăn cho việc quản lý của quốc gia nên phòng nhập cảnh buộc phải nghiêm chỉnh trong việc cấp phép nhập cảnh theo quy định (đặc biệt đối với nhóm du lịch tự túc) chứ không có bất kỳ sự phân biệt đối xử hay miệt thị người Việt Nam ở đây. 

 (Theo Thanh Niên)




*************************

Tiết Bảo Thoa của Hồng Lâu Mộng bị kẻ thù bắn chết tại Mỹ?


(GDVN) - Những ngày qua, một vài báo Trung Quốc đưa tin nữ diễn viên Trương Lợi của phim Hồng Lâu Mộng bị bắn chết tại Mỹ, hiện chỉ có diễn viên na ná giống cô mà thôi.

Trong những ngày gần đây, trên một số trang báo Trung Quốc đăng tải thông tin nữ diễn viên Tiết Bảo Thoa của Hồng Lâu Mộng, Trương Lợi bị bắn chết tại Mỹ vì bị trả thù, hiện giờ chỉ có nữ diễn viên na ná giống Trương Lợi mà thôi.

Khi thông tin này bay tới tai nữ diễn viên xinh đẹp, nàng Tiết Bảo Thoa một thời, cô cảm thấy bất ngờ và phẫn nộ trước tin đồn ác ý và cô mong muốn sẽ tìm ra kẻ đã tung tin.

Vào ngày 26-4 nữ diễn viên đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Gần đây, tôi đã nhận được thư của bạn bè cho biết có tin đồn tôi đã bị bắn chết tại Mỹ lan tràn trên mạng Internet.

Có thể hiểu rằng người ta đã lấy cắp hình ảnh của tôi và đăng kèm thông tin cố tình gây hiểu lầm cho cư dân mạng rằng tôi bị giết và tôi bây giờ chỉ là Trương Lợi giả mạo.

Đó là một việc làm thật đáng xấu hổ. Tôi muốn nói với những người tung tin đồn này rằng, tâm hồn của các bạn thật méo mó, xấu xí. Trong một xã hội công nghệ thông tin như hiện nay thì sự thật sớm muộn gì cũng được sáng tỏ, tin đồn của các bạn không làm thay đổi cuộc sống và số phận của tôi, nhưng hành động xấu của các bạn sẽ ảnh hưởng đến chính các bạn đấy. 

Cô cũng mong sớm tìm được người đã tung tin đồn trên.

Đó là tâm sự dài của nữ diễn viên được chia sẻ trên trang cá nhân và diễn viên 50 tuổi không quên cảm ơn những người bạn đã quan tâm đến cô, bằng cách chia sẻ những tấm hình mới nhất của mình để chứng tỏ hiện cô vẫn khỏe mạnh bình an tại Canada.

Nữ diễn viên Trương Lợi cho đăng những tấm hình mới nhất của cô chứng minh cô vẫn khỏe mạnh tại Canada

Trương Lợi được biết đến là diễn viên nổi tiếng khi tham gia vai diễn Tiết Bảo Thoa trong bộ phim kinh điển Hồng Lâu Mộng, phim được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của nhà văn Tào Tuyết Cần, là một trong bốn kiệt tác của văn học cổ điển Trung Quốc. Trong phim cô vào vai phụ nữ đoan trang, hiền thục, giỏi chịu đựng, điển hình của mẫu phụ nữ phong kiến.

Trương Lợi trong tạo hình nhân vật Tiết Bảo Thoa trong Hồng Lâu Mộng phiên bản năm 1987

Ngoài đời, trước khi đến với nghiệp diễn xuất, cô làm nhiều nghề, nữ diễn viên từng gia nhập quân ngũ, kinh doanh bất động sản.

Sau khi nổi tiếng với phim Hồng Lâu Mộng, vài năm sau đó, cô chuyển tới định cư ở Canada, hầu như cô rất ít xuất hiện trong các sự kiện của giới showbiz. Trương Lợi là một trong những người Trung Quốc có sự nghiệp thành công tại nước ngoài. Cô nắm trong tay số tài sản kếch xù lên tới hàng tỷ đô la

Nữ diễn viên xinh đẹp, giàu có ở tuổi 50

*********************

Bộ sưu tập ảnh nuy nghệ thuật ma mị đẹp đỉnh cao của nhiếp ảnh gia Bắc âu



Ảnh nghệ thuật đẹp của nhiếp ảnh gia người na Uy - người đẹp đốt những bức thư tình



Bán nuy với máu - cánh tay băng bó



Người mẫu hoàn toàn nuy 100% trên vũng máu đỏ tươi



Bộ ảnh nude nghệ thuật đẹp mới nhất của nhiếp ảnh gia Daria



Nữ người mẫu với vết rạch khỏa thân trên bụng - nuy kinh dị 18+



Người mẫu bán khỏa thân với 2 tay bị trói 



Ảnh khỏa thân nghệ thuật đỉnh cao - NUY.VN



Ảnh nuy người mẫu khỏa thân trong ngọn lửa - việc lồng ghép táo bạo gợi lên suy nghĩ về một cuộc tình tan vỡ 



Ảnh nude đẹp nghệ thuật sóng đôi - ảnh nuy của hai người mẫu nữ 



Bộ ảnh nuy 18+ kinh dị đẹp nhất nghệ thuật đỉnh cao

*******************

Họ đã không làm quá những yếu tố gợi dục có thể có khiến những bức ảnh xa rời hiệu quả trong thẩm mĩ.

Chụp ảnh khỏa thân mà không gợi dục đó là một việc làm rất khó



Bản thân ảnh khỏa thân tự nó đã có phần nào đó tính gợi dục



Nhưng làm thế nào để kìm nén được tính gợi dục của những bức ảnh khỏa thân lại là việc làm vô cùng khó khăn nó phụ thuộc cả và nhiếp ảnh gia và người mẫu



Người diễn tốt nhưng gặp nhiếp ảnh gia bấm kém góc nhìn lệch thì dễ dàng phát sinh những tấm ảnh gợi dục và ngược lại



Chiều ngược lại diễn kém nhưng gặp nhiếp ảnh gia cao tay nghề có thể hạn chế phần nào tính gợi dục chứ cũng chưa chắc khẳng định 100%



Chính vì vậy để có một tác phẩm được gọi là nghệ thuật đòi hỏi rất nhiều yếu tố và không dễ gì đạt được



Có chăng trong ảnh nuy - ảnh khỏa thân người ta thấy được tính gợi dục nhiều hay ít mà thôi



Ảnh khỏa thân gợi dục vốn khó thực hiện nay còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố khách quan, cảm quan của người xem.



Với trình độ nhận thức của mình người xem sẽ là người quyết định cuối cùng về tính gợi dục trong mỗi bức ảnh khỏa thân



Đó chính là sự phán xét nghiêm khắc nhất và không thế gán ghép quan điểm nhìn nhận của người này cho người khác



Ảnh khỏa thân hay ảnh gợi dục hoàn toàn tùy thuộc vào người xem ảnh và trình độ nhận thức của họ cũng như chính bản ngã trong con người họ

Người mẫu và nhiếp ảnh gia đã hoàn toàn tiết chế trong tạo dáng khiến người mẫu trông như thể một bức tượng tạc. 

Blog mong nhận được đóng góp ý kiến của độc giả về ảnh khỏa thân và ảnh gợi dục



**********************


Tài xế taxi lại tố bị 'Kiều nữ Hải Dương' ép 'quan hệ tình dục'

Bà Phạm Thị Thanh Ngọc, 40 tuổi, Việt kiều Mỹ, người được truyền thông ở Việt Nam gọi là “kiều nữ Hải Dương,” vừa bị một tài xế taxi tố đã bị bà ép “quan hệ tình dục” trước khi đập vỡ nát kính xe taxi, gây thiệt hại khoảng 1 triệu đồng, tương đương 50 đô la.

Sự việc xảy ra tại huyện Ðồng Phú, tỉnh Bình Phước, tối 4 tháng Năm, năm 2014, tiếp tục gây xôn xao dư luận tại Việt Nam.




“Kiều nữ Hải Dương” trong vụ mới nhất xảy ra ở Bình Phước. (Hình: báo Người Lao Ðộng)

Người tài xế tố bà Ngọc ép “quan hệ tình dục” ở Bình Phước, tối 4 tháng 5, là một tài xế của hãng taxi Vinasun.

 Theo báo Người Lao Ðộng, khoảng 8 giờ rưỡi đêm 4 tháng 5, 2014, hãng taxi Vinasun nhận được cú điện thoại của một nữ khách hàng yêu cầu đưa đi thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Ðắk Lắk.

Tài xế T.H.N, 25 tuổi được sự điều động của tổng đài, lái xe đến đón khách tại đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, Sài Gòn. Bà khách đồng ý lên xe đi Buôn Ma Thuột (cả vòng đi và về) với giá 5.2 triệu đồng, tương đương 250 đô la.

Theo lời kể của ông T.H.N, chiếc xe dừng lại một phòng trọ tọa lạc tại xã Tân Lập, huyện Ðồng Phú, tỉnh Bình Phước khoảng 12 giờ đêm rạng sáng 5 tháng 5. Vị khách bảo người tài xế taxi vào nhà trọ nghỉ ngơi khoảng một tiếng đồng hồ. Lúc bấy giờ, ông này lục tục mang valise của khách vào tận phòng trọ.

Tuy nhiên, bà này đột ngột xuất hiện trần truồng, không mảnh vải che thân trước mắt ông tài xế đúng vào lúc ông này đặt chiếc valise cuối cùng xuống nền đất. Bà nọ bảo ông THN “phục vụ” bà một lát.

Theo lời kể thì ông THN hốt hoảng chạy ra ngoài, nhờ nhân viên trạm xăng sát nhà trọ cho số điện thoại của công an xã để gọi cầu cứu. Lúc đó thì người khách lạ ngoắc tay bảo anh tài xế taxi đến bên cạnh, từ tốn nói rằng “chị đã đập xe của em rồi” trước khi bỏ vào phòng trọ đóng sầm cửa lại.

Công an xã Tân Lập có mặt tại khu vực phòng trọ khoảng 2 giờ sáng ngày 5 tháng 5, 2014 để lập biên bản sự việc. Mọi việc hầu như đình trệ vì bà khách lạ đã ngủ say, không chịu mở cửa phòng.

Ðến lúc đó, mọi người mới xác định được danh tính nữ khách hàng kỳ quặc trên là bà Phạm Thị Thanh Ngọc, 40 tuổi, Việt kiều Mỹ, người được mệnh danh là “kiều nữ Hải Dương” đã làm rúng động dư luận vì bỗng dưng trở thành nhân vật “nữ cuồng dâm” đối với giới tài xế taxi ở Hải Dương, trong loạt bài của báo Người Ðưa Tin.



Người tài xế taxi tố bị “kiều nữ Hải Dương” gạ tình tại phòng trọ ở tỉnh Bình Phước. (Hình: báo Người Lao Ðộng)

Bà Thanh Ngọc đã đâm đơn kiện báo Người Ðưa Tin, cho rằng loạt bài viết đã vu khống, nhục mạ, làm mất phẩm giá, danh dự của bà. Bị công an tỉnh Hải Dương bác bỏ đơn kiện, bà Ngọc còn dọa sẽ theo đuổi sự việc đến cùng.

Trước đó 3 ngày, bà Phạm Thị Thanh Ngọc đến công an phường 6, quận 3, Sài Gòn, trình cớ vụ bị một tài xế taxi hiếp dâm tại nhà trọ thuộc quận này vào rạng sáng 1 tháng 5, 2014. Vài tiếng đồng hồ sau đó, bà Ngọc lại rút đơn tố giác người tài xế tên HHT, cư dân quận 6, nói rằng vì ông HHT và gia đình đã đến gặp bà van xin bỏ qua mọi chuyện.

Vụ xảy ra tại tỉnh Bình Phước mới nhất đã làm chấn động dư luận, hiện còn đang trong vòng điều tra của công an địa phương. Báo Người Lao Ðộng cho hay, khoảng 10 giờ sáng ngày 5 tháng 5, 2014, công an xã Tân Lập phá cửa phòng trọ Hamico vì gọi hoài mà bà Thanh Ngọc không chịu mở cửa. Bà “Kiều nữ Hải Dương” lại xuất hiện trước mắt nhiều người, không mảnh vải che thân.

Theo dư luận, liên tiếp xảy ra nhiều vụ liên quan đến “Kiều nữ Hải Dương” trong vòng nửa năm nay. Từ tin đồn bà “hiếp dâm” tài xế taxi Hải Dương, rồi bị tài xế taxi Sài Gòn “hiếp dâm” lại, rồi nay bị tài xế taxi tố ép “quan hệ tình dục” ở tỉnh Bình Phước khiến dư luận ngày càng hoang mang, rối bời.

Báo Người Lao Ðộng cho hay, công an xã, huyện và công tố viên huyện Ðồng Phú, tỉnh Bình Phước đang ráo riết mở cuộc điều tra.

(Người Việt)

*****************************
__._,_.___

*****************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm