Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 26 - 03-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Các bức ảnh khiêu dâm Khi ý định là để kích thích người xem, người mẫu trở thành một chủ thể khêu gợi, thường thể hiện tính khả thi. Có nhiều phong cách khiêu dâm như khả năng tưởng tượng
***************************

Vợ chồng ve chai nhặt được 5 triệu Yen: Nếu tìm được chủ sẽ trả họ hết

Mấy ngày nay, trong con hẻm 84 trên đường Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình vẫn chưa hết lời bàn tán về chuyện nhặt được tiền tỷ của vợ chồng chị Hồng. Sự việc càng xôn xao hơn khi nhiều người quan tâm, tranh luận, liệu chị Hồng có được sở hữu số tiền trong hộp sắt mà chị mua hay không? Phía gia đình có ý kiến như thế nào?

"Sẽ buồn nếu không nhận được tiền"

"Mấy ngày nay cảm thấy mệt mỏi vô cùng, công việc của gia đình gần như đảo lộn, mỗi khi bước chân ra ngoài là mọi người chú ý bàn tán xôn xao. Chỉ mong vụ việc này kết thúc sớm để gia đình trở lại làm ăn bình thường như trước", chị Hồng cho biết.

Chị Hồng nói thêm: "Tự nhiên được nổi tiếng thế này, đâm ra lo quá. Đi đâu người ta cũng nghĩ mình được hưởng một số tiền lớn lắm nên ai cũng chú ý, ai cũng bàn tán khiến mình không thoải mái như trước nữa. Nhưng thực tế, giờ mình vẫn chưa nhận được tiền".

Khi chúng tôi hỏi, nếu như hai vợ chồng anh chị không được hưởng một phần tiền thì có buồn không? Anh Vương (chồng chị Hồng) khựng lại: "Buồn chứ sao không buồn. Vợ chồng tôi sẽ rất buồn nếu không được hưởng một phần tiền nào đó. Dù biết đó là lộc trời ban, của nhặt được. Nhưng vợ chồng tôi có công phát hiện ra mà".

Anh cũng mong mỏi: "Dù vợ chồng ít hiểu biết, nhưng qua báo đài thì biết có thể được hưởng một phần tiền. Nếu đúng là như thế thì quả là hạnh phúc và rất vui. Tôi sẽ cho mấy chị bán ve chai ở cùng nhà mỗi người một ít, số còn lại gửi về quê cho hai đứa con ăn học và làm vốn mua bán tiếp".

 Căn nhà thuê của vợ chồng chị cùng với 15 người khác sinh sống để buôn bán ve chai.

Chị Hồng tiếp lời: "Chỉ mong được nhận ít tiền, coi như là mình có công phát hiện, vợ chồng không đòi hỏi gì cả. Nếu không được hưởng thì có buồn đôi chút. Coi như mình không có lộc được hưởng số tiền đó. Còn nếu tìm ra chủ nhân thật sự, thì vợ chồng tôi vui vẻ trả hết cho họ".

Rồi hai vợ chồng anh nhớ lại: "Vào tháng 11.2013, vợ chồng tôi được một người đàn ông chừng 40 tuổi, đứng gần ngã ba đường Trần Văn Quang - Âu Cơ thuộc quận Tân Bình gọi lại bán cho cái hộp sắt với giá hơn 100 ngàn đồng. Lúc đó chúng tôi đâu có để ý ông ta là ai, hay ở đâu. Không ngờ chính chiếc hộp mua về lại chứa nhiều tiền như thế".

Đến ngày 21.3, vợ chồng chị mở hộp thì thấy bên trong có 5 triệu Yen (hơn 1 tỷ đồng), sự việc trên khiến cả một khu vực xung quanh nhà chị náo loạn. Sau đó, chị Hồng tạm thời giao nộp số tiền trên cho Công an phường quản lý tránh việc bị đe dọa, đám đông tụ tập gây mất an ninh trật tự.

Đến ngày 23.3, chị Hồng cùng người em của mình đã được Công an phường 10 quận Tân Bình, TP.HCM mời đến để chứng kiến và ký xác nhận túi niêm phong hộp đựng tiền.

Nhận được một nửa số tiền sau 1 năm?

Liên quan đến vụ việc, hôm 21/3, luật sư Hồ Tố Trinh (Văn phòng Luật sư Người nghèo), vị luật sư này cho rằng, cần phải xác định rõ số tiền mà vợ chồng chị Hồng có được từ cơ sở pháp lý nào.

Luật sư Trinh cho biết, trong trường hợp của vợ chồng chị Hồng, do người khác bỏ quên và người bán không biết. Vì thế vợ chồng chị mua hộp sắt cũng không biết có tài sản trong chiếc hộp.

Căn cứ vào Điều 241 Bộ luật dân sự hiện hành quy định nhằm đến đối tượng là vật do người khác đánh rơi, bỏ quên. Trong trường hợp này vợ chồng chị Hồng làm đúng, là đem giao nộp cho cơ quan Nhà nước để họ thông báo tìm chủ sở hữu.

Tuy nhiên tại khoản 2 Điều 241 cũng quy định: Sau một năm, kể từ ngày thông báo công khai không có ai đến nhận thì vợ chồng chị Hồng sẽ hưởng được các khoản sau:

Nhà nước sẽ trừ đi chi phí bảo quản sau đó sẽ chia cho vợ chồng chị Hồng trước tiên là được 10 tháng lương tối thiểu, và 50% giá trị giá trị còn lại tức là trừ chi phí bảo quản và 10 tháng lương tối thiểu thì phần tiền còn lại kể cả lãi suất (nếu có) sẽ chia 50% cho vợ chồng chị Hồng và 50% còn lại là thuộc về Nhà nước.

"Những quy định hiện tại đối với việc nhặt của rơi hay vật vô chủ, của bị chôn giấu vẫn chưa được rõ ràng, cho nên dư luận mỗi người vẫn nghĩ theo một hướng.
Mặt khác, việc nhặt của rơi tại Điều 241 vẫn chưa cởi mở lắm, bởi vì Điều luật còn chưa quy định rõ việc bảo quản của đơn vị mà người dân giao nộp để nộp vào kho bạc. Vậy kho bạc có gửi tại ngân hàng nào đó để sinh lãi hay không? 
Vì hơn một năm đồng tiền này "bị giam" cũng là một thất thoát cho kinh tế. Nếu không phải là 1 tỷ, mà là 10 tỷ hay thậm chí là 100 tỷ thì vấn đề này sẽ giải quyết ra sao? Trong trường hợp có sinh lãi thì người nhặt của rơi có được chia lãi không? Và chi phí bao quản của Cơ quan nhà nước đối với số tiền này là bao nhiêu lại chưa thấy nêu rõ".
Luật sư Hồ Tố Trinh (Văn phòng Luật sư Người nghèo)




***********************

Lại ngắm các nữ chiến binh xinh đẹp


http://toithichdoc.blogspot.com/2014/03/lai-ngam-cac-nu-chien-binh-xinh-ep.html#more
***********************

Phim Trung Quốc phát sóng ở Hàn Quốc: Chỉ 5 người bỏ phiếu!


(Soha.vn) - Bộ phim Trung Quốc "Lục Trinh truyền kỳ" được chấm 9.0 điểm nhưng thực ra chỉ có 5 người Hàn Quốc quan tâm tham gia bỏ phiếu.

Bộ phim Lục Trinh truyền kỳ, tác phẩm do Vu Chính biên kịch với diễn viên chính là Trần Hiểu, Triệu Lệ Dĩnh mới đây đã được phát sóng trên đài MBC của Hàn Quốc. Một số tờ báo đã nhanh chóng đưa tin: "Lục Trinh truyền kỳ trở thành cơn bão lớn càn quét màn ảnh Hàn Quốc, cơn bão này có nguy cơ tấn công ra toàn châu Á", khiến cho nhà sản xuất của bộ phim này được một phen "phổng mũi".

Lục Trinh truyền kỳ chỉ có 5 người Hàn Quốc quan tâm.

Cảnh trong phim Lục Trinh truyền kỳ.

Biên kịch Vu Chính đã đăng một dòng tin trên trang cá nhân của mình cho biết bộ phim được các trang mạng Hàn Quốc chấm 9.0 điểm. Anh bày tỏ rằng việc bộ phim được phát sóng trên đài truyền hình lớn và được khán giả Hàn Quốc quan tâm nhiệt liệt khiến anh cảm thấy rất vui. Diễn viên chính trong phim là Triệu Lệ Dĩnh cũng cho biết: "Lục Trinh truyền kỳ được hâm mộ ở Hàn Quốc khiến tôi cảm thấy rất vui, tôi rất vinh hạnh vì đã góp phần làm rạng danh tổ quốc".

Lục Trinh truyền kỳ chỉ có 5 người Hàn Quốc quan tâm.

Triệu Lệ Dĩnh bày tỏ niềm vui khi phim được hâm mộ ở nước ngoài.

Sau tin tức này, truyền thông Trung Quốc đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Báo chí đã tiếp cận với một nhân viên truyền thông của Hàn Quốc đang làm việc tại đại lục, khi được hỏi nhân viên này cho biết anh chưa từng nghe nói tới tác phẩm Lục Trinh truyền kỳ, còn việc ở Hàn Quốc nó có được hâm mộ lớn như vậy hay không thì anh cũng không rõ lắm.

Ngay sau đó thông tin Vu Chính công bố phim được các trang mạng Hàn Quốc chấm 9.0 điểm cũng nhanh chóng được làm rõ, chỉ có 5 người tham gia vào cuộc bình chọn này, đó là một kết quả không khách quan và chưa đủ cơ sở để đánh giá bộ phim Lục Trinh truyền kỳ được khán giả Hàn Quốc hâm mộ nhiệt liệt.

Lục Trinh truyền kỳ chỉ có 5 người Hàn Quốc quan tâm.

Chỉ có 5 người bình chọn cho bộ phim.

Xem ra "biên kịch vàng" Vu Chính và đoàn làm phim đã được một phen "hớ" nặng khi vui mừng hơi sớm cho thành công của tác phẩm này.




**********************

Nhật Kim Anh: 'Tôi dừng bán nhà để mời chú Chánh Tín về ở'


(Soha.vn) - Nữ ca sĩ ,diễn viên Nhật Kim Anh đã một lần nữa trải lòng về những tâm tư của mình xoay quanh câu chuyện vỡ vợ, mất nhà của nghệ sĩ Chánh Tín.

- Phản hồi của bạn bè và người hâm mộ khi Nhật Kim Anh viết câu chuyện về nghệ sĩ Chánh Tín trên Facebook thế nào?

Thật sự tôi chỉ nói nguyên văn những gì tôi cảm nhận. Tôi còn nhớ chính xác hôm đó là ngày 15/3, lần đầu tiên tôi đọc bài báo về chú. Vì tôi rất hâm mộ chú, nên khi thấy chú vậy thì thương chú lắm. Tôi tìm cách hỏi số điện thoại của chú để gọi cho chú liền.

Bài báo nói ngày 14/3 chú ra viện, ngày 15 tôi đọc được bài báo thì ngay 9 giờ tối hôm đó tôi gọi cho chú. Ngoài ý định mời chú về nhà mình ở tạm như đã chia sẻ, tôi còn muốn gửi chú một chút tiền trích trong quỹ từ thiện của mình ra. Thú thật là tôi có một quỹ từ thiện của riêng mình. Tôi thành tâm phát nguyện rằng suốt cuộc đời không bao giờ làm sinh nhật. Cứ đến ngày đó, tôi dành ra một khoản tiền để làm quỹ từ thiện.

Tôi dự tính mấy ngày sau, sắp xếp xong công việc, tôi sẽ chạy ra thăm chú và biếu chú một khoản.

- Có vẻ như sự nhiệt thành và tâm phúc của Nhật Kim Anh đã không diễn ra suôn sẻ như ý định ban đầu…

Tôi và chú Chánh Tín chưa bao giờ gặp mặt nhau, nhưng tôi rất yêu mến và kính trọng chú. Trước tôi chỉ là một ca sĩ hát lót ở phòng trà của chú bên Quận 6. Tuy nhiên, khi nghe tin chú sa cơ, thấy chú tâm sự là vài hôm nữa là chú bị thu nhà, phải ra ngoài ở mà chưa tìm được chỗ. Tôi nói với chú rằng nếu như chú không chê thì con mời chú qua nhà con ở tạm.

Đó là một căn nhà có chiều ngang gần 4m, dài hơn 15m, xây 2 lầu, khá thỏa mái để ở. Căn nhà này ở quận 8, tôi đang nhờ người rao bán. Nhưng ngay sau khi nảy ra ý định mời chú về ở, tôi đã cho ngưng toàn bộ việc mua bán lại.

Nói là ở tạm, chứ thực bụng tôi nghĩ là sẽ để chú ở đó tới khi nào chú muốn. Khi chú tìm được một chỗ tốt hơn, khi chú không còn muốn ở đó nữa thì tôi mới tính lại chuyện bán nhà.

Thế nhưng sau khi chia sẻ nỗi lòng của mình ra với chú như vậy, tôi không nghe được bất cứ một câu gì từ chú ngoài tiếng cụp máy.

Nghệ sĩ Chánh Tín đột ngột cúp máy trước lời đề nghị được giúp đỡ của Nhật Kim Anh

Nghệ sĩ Chánh Tín đột ngột cúp máy trước lời đề nghị được giúp đỡ của Nhật Kim Anh

- Cảm giác của Nhật Kim Anh khi đó thế nào?

Lúc đó, tôi chưng hửng. Vì mình đang rất xúc động và thật lòng muốn giúp đỡ chú. Khi chú nói với tôi rằng “chú buồn quá con ơi” bằng giọng khá rưng rưng, tôi lại càng thêm hồ hởi. Tôi hy vọng chú cảm nhận rằng đó thật sự là tình cảm chân thành của tôi dành cho chú. Nhưng chú cúp máy.

Ban đầu, tôi nghĩ có thể chú bật khóc nên không muốn cho mình nghe thấy, chú là đàn ông mà. Vì thế, tôi tiếp tục nhắn cho chú một cái tin rất dài. Nhưng chú cũng không hồi đáp.

Tôi lại nghĩ hay là do mắt chú kém, chú không nhắn được tin. Bởi thế mà ngay cả khi chú không trả lời điện thoại hay tin nhắn thì tôi vẫn dự định vài ngày sau, sắp xếp xong công việc tôi sẽ vào thăm chú.

- Thế đến hiện tại Nhật Kim Anh đã tới thăm nghệ sĩ Chánh Tín hay chưa?

Tôi đang nằm viện để điều trị bệnh, mai mốt mới được xuất viện. Vì thế, tôi chưa qua thăm chú được.

Nhưng thú thực là vài ngày sau khi gọi điện cho chú, khi tôi còn chưa kịp vào thăm và gửi biếu chú chút tấm lòng của mình thì tôi xem được đoạn clip chú trực tiếp trả lời trên báo chí.

Điều khiến tôi ngỡ ngàng là trong clip không phải một Nguyễn Chánh Tín đang bệnh tật, bế tắc mà là một Nguyễn Chánh Tín vẫn rất khỏe mạnh, thảnh thơi. Từ giọng nói, điệu bộ đến cái liếc mắt của chú đều toát lên điều đó.

Tôi sốc quá. Trước mắt tôi là khuôn mặt của chú, giọng nói của chú, những câu chữ phát ra từ miệng chú...Tôi không thể tin được chú vừa mới xuất viện và đang phải chiến đấu với bệnh tật hiểm nghèo.

Sau khi sốc thì tôi thấy buồn. Tôi hiểu rằng cái cúp máy đó không phải là sự xúc động, không phải chú khóc, mà vì chú không muốn đón nhận.

Tôi không muốn viết ra như vậy đâu, nhưng quả thật là lúc đó cảm xúc dâng trào, nên tôi chia sẻ. Đăng lên một chút là tôi bị chững liền. Tôi ẩn ngay bài viết sau đó.

Tôi đã nghĩ rằng, dù tất cả những điều mình nói đều là sự thật, là những cảm xúc chân thành của mình, nhưng nói ra như vậy thì mình có "ác" không? Chính bởi thế mà ngay sau đó tôi đã viết ngay trên Facebook của mình rằng: "Cầu mong mọi người hãy hoan hỷ khoan dung cho người đang bấn loạn tâm trí, đã đưa những lời nói không mấy bình thường khiến dư luận dậy sóng". Bản thân tôi cảm thấy hội hận khi đã đăng bài cảm nhận của mình, để rồi vô tình đẩy người khác vào chỗ cay đắng hơn ...

- Vậy sao chị không chọn cách xóa nó đi?

Khi đó báo chí đã đăng rồi, mà mình xóa đi thì giống như là mình không đúng vậy. Bởi thế nên tôi chọn cách viết thêm vài dòng như đã chia sẻ ở trên đó. Quả thật tôi không muốn những cảm nhận nhỏ nhoi của mình lại đẩy người khác vào chỗ cay đắng hơn. Nếu được chọn lại tôi sẽ không nói ra những điều đó. Tôi không muốn quần chúng nghĩ rằng tôi lợi dụng câu chuyện này để PR tên tuổi của mình.

Nhưng ngẫm cho cùng, đó chỉ là cảm nhận thật sự của tôi chứ không hề nói bất cứ điều gì phỉ báng chú. Nội tình câu chuyện này còn rất nhiều cái, tôi đã biết hết. Mọi người ai cũng có tấm lòng với chú, muốn giúp đỡ chú, nhưng ...

Tôi biết có những người trước đó đã từng tìm đủ mọi cách để giúp chú, thế mà sau khi biết chuyện đã từ bỏ ý định đó, thậm chí gỡ hết những status trên Facebook từng viết ra để kêu gọi mọi người giúp đỡ chú.

Mọi người phát tâm cho chú thì chính chú lại là người từ chối. Có quá nhiều cánh tay đang hướng về phía chú, nhưng chú không đón nhận. Chú cần những điều khác.

Ông mong muốn được giữ lại căn biệt thự của mình sau khi đã vỡ nợ

Ông mong muốn được giữ lại căn biệt thự của mình sau khi đã vỡ nợ

- Giả dụ bây giờ nghệ sĩ Chánh Tín nói với Nhật Kim Anh một lý do nào đó đủ thuyết phục cho hành động “bật vô âm tín” của mình và đề nghị chị giúp đỡ lại, chị có nhiệt tình thêm lần nữa không?

Quả thật bây giờ có rất nhiều người giúp đỡ chú. Tôi chỉ là một hạt cát thôi. Tôi có giúp chú thì nó cũng chẳng thấm vào đâu cả. Chú từng nói 600 triệu cũng chỉ đủ để cứu đói thì bây giờ tôi có đưa chú 500$, hoặc 1.000$, thậm chí là vài chục triệu đi chăng nữa thì cũng đâu có ý nghĩa gì.

Trong khi ngoài kia có hàng ngàn, hàng vạn người đang phải nằm ngoài đầu đường xó chợ. Rất nhiều người phá sản hàng trăm tỷ, gia đình tan nát, rơi vào con đường tù tội nhưng người ta không nổi tiếng như chú để la lên.

Tôi nghĩ tôi sẽ dành quỹ từ thiện của mình để giúp đỡ những người coi đó là cả một gia tài. Tôi được biết rất nhiều hoàn cảnh chỉ cần có 2-3 triệu để trả tiền ngân hàng thôi mà họ làm biết bao nhiêu năm cũng không dư ra được chừng đó.

Tôi dự định mấy ngày nữa sau khi ra viện, tôi sẽ ghé thăm nghệ sĩ Hoàng Lan để gửi số tiền từ thiện đó cho cô. Cả cô Thiên Kim – một nghệ sĩ cải lương rất nổi tiếng đang sống cuộc sống không con cháu, bệnh tật nguy nan trong viện dưỡng lão, tôi cũng đã giúp cô rồi.

- Vậy là chị đã không còn muốn quan tâm đến món nợ đang được hô hào quần chúng trả giúp của nghệ sĩ Chánh Tín nữa?

Tôi nghĩ mọi thứ đều có nhân quả cả. Nếu chú đã viết ra 1 kịch bản như thế này thì đáng lẽ ra chú phải diễn thật tròn vai. Nhưng đằng này chú lại tự làm hư kịch bản của chính chú.

Nếu thật sự là hoàn cảnh của một người đang đi vào chỗ khốn cùng, thì người diễn viên cũng phải biết diễn nó như thế nào. Người ta phải yếu đuối, ánh mắt phải trìu mến ra sao để người đối diện nhìn vào đó động lòng trắc ẩn

Bài báo đầu tiên tôi đọc, chú nói chỉ cầu mong được hoãn thi hành án thôi. Vài ngày sau thấy chú công khai số tài khoản ngân hàng cả tiền Việt lẫn tiền đô. Thú thật là vì yêu mến và quan tâm đến chú, nên tôi vẫn tìm đọc những thông tin có liên quan tới chú. Nhưng … chỉ càng làm mình thêm hụt hẫng, thất vọng.

- Cảm ơn chị về những chia sẻ của mình!




********************

Tuyển tập ảnh khỏa thân đẹp nhất của Sao Việt

Trở thành người mẫu ảnh khỏa thân không khó. Nhưng làm thế nào để những sản phẩm ấy được công nhận như một tác phẩm khỏa thân nghệ thuật thì không phải mấy ai cũng làm được.

Năm 2012 hội tụ nhiều bước thăng trầm của làng thời trang Việt. Nhiều mảng nghệ thuật được tôn vinh, nhưng cũng có nhiều scandal của Sao Việt đọng lại khiến giới mộ điệu phải đau lòng. Sự vinh danh đúng đắn đối với từng cá nhân Sao Việt, những người làm nghệ thuật đích thực sẽ mang đến định hướng và mục tiêu chính xác cho giới đàn em trong nghề.

Không lẫn lộn trong vô số bộ ảnh khỏa thân nhằm đánh bóng tên tuổi hoặc không hướng tới nghệ thuật đích thực; sự cống hiến của các nhiếp ảnh gia và 25 người mẫu, Sao Việt với những tác phẩm ảnh khỏa thân và bán khỏa thân dưới đây khiến người yêu thời trang Việt nức lòng:

1. Siêu mẫu Minh Triệu

Siêu mẫu Minh Triệu không chỉ là điểm nhấn đặc biệt khi khiến làng thời trang Việt tự hào với những bước sải ở vị trí quan trọng tại New York Fashion Week hồi tháng 9/2012. Sao Việt này còn là chủ nhân của nhiều bộ ảnh khỏa thân và bán khỏa thân đẹp mắt, khoe được hoàn hảo đường cong cơ thể mà vẫn giữ được tính chất nghệ thuật cao.

sao-khoa-than-1

sao-khoa-than-2
Sao Việt Minh Triệu nóng bỏng trong các shoots hình

2. Ca sĩ Maya

Năm 2012 không chỉ là một năm có những bước tiến thành công của cựu người mẫu Maya trong vai trò ca hát. Hình ảnh của Sao Việt này được phổ cập nhiều nhất sau sự thành công khi vào vai thứ chính trong bộ phim Bí mật thảm đỏ (Scandal) của đạo diễn Victor Vũ. Nhờ hình thể cân đối của mình, Maya được mời thể hiện nhiều bộ ảnh thời trang, lột tả thành công “vũ khí gợi cảm”.

Sao Việt Maya “lột đồ” quyến rũ khi thực hiện chụp sản phẩm trang sức cho một tạp chí lớn

3. Siêu mẫu, diễn viên Như Thảo

Nhan sắc nổi bật xứ Cà Mau đang ngày càng có những bước tiến sâu hơn trong lĩnh vực điện ảnh. Mặc dù Sao Việt này bị hạn chế dần thời gian dành cho thời trang, nhưng mỗi lần xuất hiện, siêu mẫu Như Thảo luôn để lại những ấn tượng rất khó quên.


Siêu mẫu Như Thảo với bức ảnh bán khỏa thân được công bố hồi đầu năm 2012

4. Ca sĩ Minh Hằng

Đoạt cúp vàng cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ, ngoài những hoạt động cật lực trên sân khấu ca nhạc, Sao Việt Minh Hằng còn là một diễn viên nghiệp dư đầy tiềm năng trong làng điện ảnh. Liên tục đổi mới mình, hình ảnh Minh Hằng trong người hâm mộ là Sao Việt có nhan sắc rực rỡ, bờ vai trần gợi cảm và tấm lưng ong chất thu hút mọi ánh nhìn.


Ảnh khỏa thân Minh Hằng trong khoảnh khắc “táo bạo” hiếm có

5. Ảnh khỏa thân của “Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh

Với sự nhạy cảm khi là tình nghi số 1 trong hàng trăm bức ảnh khỏa thân bị tung ra hồi năm ngoái; ngoài các bộ ảnh nội y gây sức hút, người đẹp Ngọc Trinh “ém mình” khá kỹ trước những lời đề nghị chụp khỏa thân hoặc bán khỏa thân. Tuy nhiên, những ngày cuối năm 2012 cô cũng đã tung ra một shoot ảnh khỏa thân hết sức gợi cảm của mình. Trong bức ảnh này, Sao Việt đình đám chỉ mặc một chiếc quần “chip” cạp cao màu trắng tinh khiết, hai tay che trọn bờ ngực đầy.


Bức ảnh bán khỏa thân ghi lại đường cong tuyệt vời của Ngọc Trinh

6. Siêu mẫu Thái Hà

Cực kỳ chăm chỉ và yêu thích sự đổi mới, năm 2012, siêu mẫu Thái Hà có những đóng góp đánh kể khi xuất hiện dày đặc trong các hoạt động thời trang. Phần thưởng lớn cho Sao Việt vốn là người mẫu gốc Bắc là cùng với nam người mẫu Khôi Nguyên được đại diện làng mẫu Việt sang Hàn Quốc nhận giải thưởng Người mẫu châu Á 2012. Năm ngoái, đồng nghiệp Như Thảo và Doãn Tuấn nhận được vinh dự này.



2 bức ảnh bán khỏa thân được đánh giá là đẹp nhất của siêu mẫu Thái Hà năm 2012

7. Ảnh khỏa thân của Diễn viên Ngọc Diệp

Năm 2012, nữ diễn viên sở hữu nhan sắc nổi bật của showbiz Việt gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật, cũng như giành được nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Không ngại hết mình cho sự nghiệp, Sao Việt này góp phần khiến làng thời trang được quan tâm hơn với nhiều bộ ảnh khỏa thân đẹp mắt.


Một trong những bức ảnh khỏa thân “phiêu” nhất của Ngọc Diệp được nhiếp ảnh ghi lại

8. Siêu mẫu Hà Anh

Một bộ ảnh khỏa thân tuyệt đẹp trong chuyến đi công tác tại Los Angeles, Mỹ đã mang lại cho Hà Anh một bộ ảnh thời trang rất đẹp mắt. Cô siêu mẫu lấn sang sân khấu ca nhạc đang ngày một miệt mài xây từng viên gạch cho sự nghiệp cuộc đời.


Một trong những bức ảnh khỏa thân cực “hot” của Hà Anh

9. Chân dài Kim Cương cũng chụp ảnh khỏa thân

Giải bạc Siêu mẫu 2008 Kim Cương bất ngờ trở lại với làng mẫu sau khi kết thúc cuộc hôn nhân sóng gió đầu đời. Song song với công việc kinh doanh để chăm lo về kinh tế cho cậu con trai nhỏ, Kim Cương vẫn dành thời gian vừa đủ cho niềm đam mê với nghệ thuật. Một trong những hoạt động đáng nhớ nhất trong năm 20012 của cô siêu mẫu có nụ cười tươi tắn này là shoot ảnh khỏa thân với tạo hình rất đẹp mắt.

Trong bức ảnh dưới đây, Kim Cương tự hào khoe đường cong “bỏng mắt” và đôi chân dài bất tận của bà mẹ một con.



Kim Cương và thân hình chuẩn mực dù đã là bà mẹ 1 con

9. Huyền Trang

Sau khi gây ấn tượng mạnh với cánh săn ảnh thời trang tại New York Fashion week, Huyền Trang trở về làng mẫu Việt nhạt nhòa và có phần giảm sút về phong độ. Cô mập lên trông thấy và thể hiện phong cách ăn mặc đầy bất thường, chi chít lỗi về trang điểm. Tuy vậy, đọng lại trong sự nghiệp của Huyền Trang năm 2012 vẫn có nhiều điểm nhấn đáng kể.

Cùng với một số hoạt động thời trang trong nước, Huyền Trang từng góp phần cho xu hướng chụp bánkhỏa thân nước nhà sôi động hơn với shoot hình ấn tượng.


Bức ảnh khỏa thân nhận được nhiều lời khen của Huyền Trang

10. Đên lượt Quỳnh Thư khỏa thân

 

Khác với số đông các người mẫu chụp ảnh khỏa thân thành công, diễn viên điện ảnh Quỳnh Thư có phom người đầy đặn hơn. Dù vậy, với những khuôn hình nghệ thuật, cô phô được hoàn hảo vẻ đẹp vô cùng khó cưỡng của mình bởi đôi mắt biết nói, chiếc lưng ong và bờ vai trần tuyệt đối gợi cảm.


Một trong những tấm hình bán khỏa thân đẹp mắt của cựu người mẫu Quỳnh Thư trong năm 2012

11. Hà Đăng

Năm 2012 là năm đánh dấu bước rẽ mới của người mẫu Hà thành Hà Đăng, khi cô quyết định lập gia đình với bạn trai lâu năm người nước ngoài.

Dù đã lập gia đình như cô vẫn chăm chỉ theo đuổi sự nghiệp làm người mẫu và cống hiến cho khán giả nhiều bộ ảnh thời trang đẹp mắt.

Bức ảnh khỏa thân cực kỳ ấn tượng của Hà Đăng cho một tạp chí

Gái khỏa thân teen nè, hơi già xíu

 

 

 

 

 

 

Gái khỏa thân quá ngon chảy nước, nhưng mà sao ghê ghê



*******************************

Ván bài "Nguyễn Chánh Tín cầu cứu" đang dần lật ngửa



Ngôi nhà của nghệ sĩ Chánh Tín - Ảnh: G.Minh

Sự thật đằng sau đoạn ghi âm còn nhiều "bí ẩn" hơn những gì mà nhiều người đã nghe được. Để làm rõ hơn những bí ẩn này, ngày 24-3 Tuổi Trẻ đã gặp các bên liên quan để xác minh vụ việc.

Tình nghĩa sâu nặng

Ông Quân Anh trao đổi về nỗi lo mất nhà đang diễn ra - Ảnh: G.Minh

Ông Nguyễn Đức Quân Anh (38 tuổi, ngụ Q.11, TP.HCM) - người đã ghi âm cuộc đối thoại giữa mẹ con ông cùng nghệ sĩ Chánh Tín ngày 18-3 tại nhà riêng của nghệ sĩ Chánh Tín sau đó đưa lên mạng Internet - cho biết: “Tôi làm điều này không có sự đồng ý của mẹ và các em tôi, vì mẹ tôi còn rất thương chú Tín, tin tưởng chú Tín sẽ không để gia đình tôi phải ra đường sống dù quyết định thi hành án, thu hồi nhà đã có”.

Trong tâm trạng lo lắng, ông Quân Anh kể: 

"Ba tôi không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng rất yêu nghệ thuật, chơi chung với chú Tín cùng một số văn nghệ sĩ khác. Ba tôi và chú Tín quý nhau nên kết nghĩa anh em.

Trước năm 2008, gia đình tôi có vay tiền của ngân hàng để xây nhà, khi tới kỳ hạn thanh toán cho ngân hàng, dù chỉ còn 125 triệu đồng nhưng gia đình tôi khó khăn không thu xếp được.

Ba tôi có tâm sự với chú Tín, chú nói để chú giúp vì chú có quen với Ngân hàng Phương Nam.

Sau đó, ba tôi với chú bàn nhau dùng ngôi nhà của chúng tôi để bảo lãnh cho khoản vay 1,4 tỉ đồng của Công ty Chánh Tín. Khi vay được khoản này, chú Tín sẽ đưa cho ba tôi 125 triệu đồng để trả nợ ngân hàng cũ, phần còn lại chú Tín sử dụng.

Cuối năm 2008, gia đình tôi đã hoàn trả cả gốc lẫn lãi của số tiền 125 triệu đồng đã vay, bố tôi vẫn tiếp tục đứng ra dùng nhà bảo lãnh cho khoản vay hơn 1,2 tỉ đồng của Công ty Chánh Tín với ngân hàng Phương Nam.

Khoản vay này được gia hạn, làm lại hợp đồng mỗi năm cho tới năm 2010, do Công ty Chánh Tín không thể trả tiền lãi và gốc, dẫn tới việc Ngân hàng phương Nam khởi kiện.

Hơn ba năm trước, khi ba tôi đang nằm trên giường bệnh, lúc này ba tôi rất yếu nên mẹ con tôi gặp chú Tín nhờ chú thu xếp trả nợ ngân hàng để lấy giấy chủ quyền nhà về.

"Chú nói “sáu trăm triệu chỉ đủ cứu đói” chú thì có bao giờ chú nghĩ tới hoàn cảnh gia đình tôi?

Vì bức xúc mà tôi đưa đoạn ghi âm lên mạng để mọi người chia sẻ với hoàn cảnh gia đình tôi, hiểu hơn về mọi chuyện."

(Nguyễn Đức Quân Anh )

Ước nguyện của ba tôi là muốn yên tâm nhìn thấy cả gia đình sum họp yên ấm trong ngôi nhà mà cả đời ba mẹ tôi dành dụm, làm nên trước khi nhắm mắt mà không còn vướng bận gì.

Khi đó, chú Tín đã hứa sẽ lo để trả ngân hàng nhưng sau đó không thực hiện, để tới mức Ngân hàng Phương Nam khởi kiện ra tòa yêu cầu Công ty Chánh Tín phải trả nợ hoặc phát mãi tài sản thế chấp là nhà của gia đình tôi để trả nợ.

Dù bị kiện, phía chú Tín không có động thái gì hợp tác, cũng không quan tâm gì tới cuộc sống của gia đình tôi. Nhiều lần tòa có giấy mời ba mẹ tôi với tư cách là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ kiện giữa Ngân hàng Phương Nam với Công ty Chánh Tín nhưng phía chú Tín không tham dự. Chúng tôi nhắn tin, điện thoại đề nghị chú tới nhưng chú từ chối.

Từ sau phán quyết cuối cùng của tòa án buộc chúng tôi phải giao nhà cho Ngân hàng Phương Nam phát mãi, lấy tiền trả cho khoản vay của công ty chú Tín thì gia đình tôi gọi điện thoại chú Tín không nghe, nhắn tin chú không trả lời, tới nhà tìm thì người nhà thông báo chú đi vắng.

Ngày 18-3, tôi chở mẹ tôi tới Ngân hàng Phương Nam gặp lãnh đạo để xin họ giảm cho chúng tôi toàn bộ số lãi phát sinh trong hợp đồng vay của Công ty Chánh Tín, vì tiền gia đình tôi không được sử dụng, chúng tôi phải đi vay mượn trả nợ thay cho Công ty Chánh Tín để khỏi mất nhà".

Từ Ngân hàng Phương Nam ra, tôi đưa mẹ tới nhà chú Tín thì cả hai vợ chồng chú đều không nhận ra mẹ con tôi khiến chúng tôi rất buồn. Những lời nói của chú Tín trong cuộc nói chuyện khiến chúng tôi rất buồn và thất vọng.

Ngôi nhà của ông Quân Anh (nhà cao, màu xanh ở giữa) - Ảnh: G.Minh

Gánh nặng pháp lý

Sáng 24-3, chúng tôi tới nhà riêng của nghệ sĩ Chánh Tín để xác nhận lại về các đoạn ghi âm và mối quan hệ giữa gia đình ông Quân Anh và nghệ sĩ Chánh Tín. Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích (63 tuổi, vợ nghệ sĩ Chánh Tín) xác nhận có quan hệ thân thiết với gia đình ông Hùng, nhưng việc vay nợ thế nào bà Bích không rõ.

Bà Bích nói: “Ông Tín tiếp nhiều người quá, đang mệt, hôm khác chú lại trao đổi sau. Việc ghi âm, phát tán trên mạng chúng tôi đã nhờ công an văn hóa điều tra rồi”, sau đó quay vào nhà.

Luật sư Lê Quang Vũ, người nhận hỗ trợ pháp lý miễn phí cho nghệ sĩ Chánh Tín, cho biết: “Tôi chỉ nhận hỗ trợ miễn phí cho ông Chánh Tín về mặt pháp lý, không nắm về những vấn đề riêng của gia đình".

Luật sư Lê Quang Vũ cũng xác nhận: "Chiều 18-3, tôi có nhận điện thoại của ông Chánh Tín nói có người anh kết nghĩa cầm nhà bảo lãnh cho ông Tín vay ngân hàng, nay bị thu hồi nhà phát mãi, nhờ tôi trợ giúp. Sau này xem trên mạng tôi mới biết lúc đó ông Tín đang ngồi với gia đình ông Quân Anh, cuộc nói chuyện đó bị ghi âm”.

Đoạn ghi âm cuộc đối thoại giữa nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín và gia đình ông Quân Anh


Chiều 24-3, ông Võ Minh Hòa, phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TP.HCM, cho biết: “Căn nhà số 18 Lê Tung, P.13, Q.11 đã được tòa án tuyên thu hồi, phát mãi để trả nợ cho Ngân hàng Phương Nam. Bản án có hiệu lực, tôi đã ra quyết định thi hành án, giao cho chấp hành viên Phạm Văn Thụy thực hiện từ tháng 5-2013, sau đó ông Thụy ủy thác cho Chi cục Thi hành án dân sự Q.11 thực hiện”.

Theo ông Hòa, do đây là vụ việc phức tạp, có thể Chi cục Thi hành án dân sự Q.11 sẽ chờ ý kiến chỉ đạo của ban chỉ đạo thi hành án của quận, nếu có cưỡng chế cũng phải có kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng.

Trả lời câu hỏi về việc ông Chánh Tín hướng dẫn gia đình ông Quân Anh cứ ở lì, lấy lý do ông Hùng đã chết, vợ con là người thừa kế, không biết, không giao nhà thì phía thi hành án xử lý thế nào, ông Hòa nói: “Tài sản được bảo lãnh, thế chấp trước khi ông Hùng chết. Tòa án đã có phán quyết, do đó quyền và nghĩa vụ sẽ được chuyển giao cho những người thừa kế, không thể thay đổi được. Tới nay chưa có quyết định tạm hoãn thi hành án, do đó không có cơ sở nào để ngừng thi hành án”.

GIA MIN


***************************


Sau khi gây nhiều sóng gió ở châu Âu, từ chuyện bị cấm cho đến được chào đón ở các liên hoan phim, bộ phim hai phần 'Cuồng dâm' của đạo diễn Đan Mạch Lars von Trier đang có chuyến du hành tới các rạp ở Bắc Mỹ. Câu chuyện mà dàn diễn viên mang theo "làm quà" không gì khác hơn là thỏa mãn những tò mò của người xem về những cảnh sex.

Cuồng dâm, cảnh nóng, phim nghệ thuật, phim khiêu dâm
Một cảnh nóng trong phim Cuồng dâm.

Như lời của nữ diễn viên chính Charlotte Gainsbourg tiết lộ trên tờ Huffington Post, đạo diễn Lars von Trier quả thật có ý muốn làm một phim khiêu dâm. Nhớ lại những ngày cả hai ở LHP Cannes để công chiếu bộ phim Melancholia, nữ diễn viên 42 tuổi cho biết đạo diễn nói với cô và bạn diễn Kirsten Dunst rằng, dự án kế tiếp của ông sẽ là một phim khiêu dâm gồm hai phần.

"Tôi nghĩ đây là chuyện đùa. Sau đó là mấy chuyện ồn ào kinh khủng xảy ra ở Cannes khiến chúng tôi quên bẵng nó đi. Một thời gian sau ông gọi lại cho tôi và nói "nó vẫn là một phim khiêu dâm, cô sẽ đóng nó chứ?", Gainsbourg kể. Với kịch bản được ưu tiên gửi tới, cô nghĩ đây chính là bộ phim mà đạo diễn dành cho mình. Riêng người đóng vai cô ở tuổi thiếu nữ là nữ diễn viên 23 tuổi Stacy Martin, người được chọn từ một buổi tuyển vai.

Cuồng dâm, cảnh nóng, phim nghệ thuật, phim khiêu dâm
Gainsbourg trong một cảnh diễn chung với hai nam diễn viên phim khiêu dâm.

Bộ phim tình dục sầu thảm chia thành hai phần của Lars von Trier mở đầu bằng khung cảnh ảm đạm trong một con hẻm, nơi người đàn ông độc thân lớn tuổi tên Seligman (Stellan Skarsgard đóng) tìm thấy một phụ nữ bị đánh đập nằm bất tỉnh là Joe (Charlotte Gainsbourg). Ông đưa cô về nhà chăm sóc và hỏi chuyện. Câu chuyện sau đó ngược về quá khứ khi Joe còn là thiếu nữ (Stacy Martin), bắt đầu khám phá tình dục bằng sự thèm muốn vô độ.

Martin cho biết có rất nhiều cảnh sex "nặng đô" giữa cô và bạn diễn Nicolas Bro. Để diễn được những cảnh này, cô sử dụng âm hộ giả để các cảnh làm tình, đụng chạm phía dưới không tạo cho cô cảm giác gì. "Chuyện này rất quan trọng với tôi. Tôi không ở đó để làm sao phim khiêu dâm, tôi ở đó để trở thành một diễn viên", cô nói.

Trong một cảnh khác đòi hỏi Gainsbourg phải dùng lưỡi để kích thích bộ phận sinh dục của một gã đàn ông thích quan hệ với trẻ em, cô bảo đích thân cô phải diễn cảnh này, bởi không thể đòi hỏi có người đóng thế. Dĩ nhiên, cô diễn với đồ giả. Riêng cảnh cô phải quan hệ tình dục với hai nam diễn viên da đen của dòng phim khiêu dâm, Gainsbourg cho biết đoàn phim sử dụng một nữ diễn viên phim khiêu dâm đóng thế cô. Tất cả các thủ pháp này đều được đạo diễn trao đổi kỹ trước khi bắt đầu.

Cuồng dâm, cảnh nóng, phim nghệ thuật, phim khiêu dâm
'Cuồng dâm' kể chuyện về những thời đoạn ham muốn khác nhau trong đời một người đàn bà.

"Ngay cả trong phim AntiChrist, ông ấy thậm chí không đòi hỏi tôi phải khỏa thân thật sự. Những thứ khác thì thực sự khó khăn. Nhưng vì thế tôi lại thấy chưa bao giờ bối rối khi phải khỏa thân hoàn toàn, ngay cả trong một cảnh khổ dâm, tôi phải phô bày cơ thể lẫn bộ ngực tôi để mọi thứ chân thật. Nhưng đó là thế", Gainsbourg chia sẻ về quá trình làm việc với đạo diễn Lars von Trier.

Lars von Trier, 56 tuổi, người Đan Mạch, là đạo diễn nổi tiếng vì những bộ phim gây tranh cãi qua các thể hiện mạnh mẽ quanh những đề tài như tình dục, tôn giáo, bạo lực. Cuồng dâm, bộ phim mới nhất được ông chia thành hai phần vốn có thời lượng dài tới hơn 5 tiếng. Bản dựng này được các diễn viên cho biết có những cảnh sex thực sự "nặng đô".

Tuy nhiên, bản chiếu rạp đã được ông rút bớt, còn lại hơn hai giờ cho mỗi phần. Năm 2001, ông từng được một đề cử Oscar cho phần nhạc trong bộ phim do ông đạo diễn Dancer in the Dark.




*************************

Bộ ảnh mới nhất của nhiếp ảnh giá Dob Nguyễn về chủ đề gợi cảm



Người đẹp với đường cong nóng bỏng trong bộ ảnh Youth - NUY.VN





Trong đó có những tác phẩm ảnh nuy nghệ thuật



Đường cong nóng bỏng - Model Nhi Sami



Bộ ảnh nude nghệ thuật lưu giữ nét đẹp tuổi trẻ



Chụp ảnh nude là một nhu cầu có thực lưu giữ nét thanh xuân



Bạn đang xem những tác phẩm ảnh nghệ thuật của nhiếp ảnh gia Dob Nguyễn


******************************


Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh tuyệt đẹp nude hoàn toàn không che của nữ hoàng đồ lót Trung Quốc




********************


2.5 Các bức ảnh khiêu dâm Khi ý định là để kích thích người xem, người mẫu trở thành một chủ thể khêu gợi, thường thể hiện tính khả thi. Có nhiều phong cách khiêu dâm như khả năng tưởng tượng – những bức ảnh theo các chủ đề khác nhau được thể hiện ở đây có thể là cách khiêu dâm cho rất nhiều khán giả.


Bộ sưu tập ảnh tuyển chọn những tác phẩm ảnh khỏa thân đẹp nhất - NUY.VN - Nghệ thuật đỉnh cao


2.7. Sự tương phản khác thường Một vài bức ảnh khỏa thân được thiết kế để làm chúng ta ngạc nhiên, giúp chúng ta suy nghĩ theo những cách khác nhau và xem xét kỹ các khả năng. Loại ảnh gây sự chú ý này thường được sử dụng trong quảng cáo và ở nơi công cộng. Có thể thấy đây là loại ảnh khỏa thân đem lại nhiều sự bất ngờ và tính giải trí cao
 
 
Sáng tạo ảnh nuy nghệ thuật theo cách của bạn với Camera Art Studio

2.8. Khỏa thân theo các phong cách thuộc về điện ảnh Khi các bức ảnh tạo nên một dòng câu chuyện đó là kể truyện bằng ảnh nuy, chúng đã hoạt động như một bộ phim - một phần rất nhỏ của của bức tranh lớn. Vài điều đang xảy ra và chúng ta với tư cách là những người xem, muốn biết đó là điều gì, nhưng chúng ta không có đủ thông tin để hiểu hết được. Như vậy ảnh nude có thể là một cảnh trong một bộ phim không hiểu hết được ý nghĩa khi chưa xem toàn bộ bộ phim

2.9.Các bức ảnh lãng mạn Đây là một trong những thể loại ảnh khỏa thân phổ biến nhất và là một loại gợi nên những suy nghĩ về sự mềm mại và sự lãng mạn. Những bức ảnh này rất có cảm xúc, hơn là những bức ảnh khiêu dâm, thường sử dụng ánh sáng nhẹ và tư thế mang tính nội tâm và sự diễn cảm.

2.10. Ảnh khỏa thân có thể theo đuổi một ý niệm Một loạt các bức ảnh dựa trên ý niệm đơn giản và được nhận ra trong một phong cách đặc biệt có thể tạo nên một ảnh hưởng thị giác mạnh mẽ. Bộ sưu tập có thể phải có một số lượng lớn các bức ảnh cá nhân, và sẽ đòi hỏi sự chuẩn bị chi tiết và có kỷ luật. Tuy nhiên, đơn giản nhưng có các phương tiện kỹ thuật đầy đủ sẽtạo nên nhiều năng lượng hơn và tập tung hơn vào chủ đề, và mặc dù ba bộ sưu tập hình ảnh này đã được ủy nhiệm cho quảng cáo và các mục đích khuyến mãi, Tôi vẫn thường sử dụng các phương pháp cực kỳ đơn giản, sử dụng một nguồn ánh sáng (một đèn chiếu, một hộp mềm hay ánh sáng tự nhiên) mà không cần đến gương phản chiếu. Khi làm việc với những công việc mang tính thương mại, anh phải có khả năng thể hiện như một phần của đội ngũ, và anh cần phải chấp nhận sự thỏa hiệp. Nói như vậy đây là thể loại ảnh thường chụp body Art mà không cần quá nhiều sự trợ giúp của đội ngũ ekip Thậm trí chỉ cần nhiếp ảnh gia và mẫu với một nguồn sáng duy nhất trong Studio.

2.11. Khỏa thân với Nữ trang Một trong những khách hàng của tôi đã yêu cầu tôi đưa ra bộ sưu tập nữ trang phụ nữ trong phong cảnh là những cơ thể phái nam. Cái nhìn rất xuất sắc và phong cách nhưng cùng một thời điểm tự nhiên. Nữ trang phải được thể hiện một cách rõ ràng, trong khi bức ảnh phải mạnh mẽ, vì vậy tôi đã sử dụng lĩnh vực chiều sâu giới hạn và một nguồn ánh sáng đơn giản để tập trung sự chú ý vào nữ trang.

2.12.Khỏa thân như những quân cờ Những hình ảnh bàn cờ đã được tỏa như một phần của sự trang trí bên trong cho các quán café. Tôi đã được mời để áng tạo một bộ với phong cách tự nhiên mà tôi biết rõ nhất, vì vậy tôi đã chọn một khung cảnh ánh sáng và bóng tối, Tôi đã đặt những hiệp sĩ và những giám mục (trong tiếng Bỉ được gọi là những người đang chạy) đối diện với vua và nữ hoàng, đặt họ xem kẽ cao thấp, để tạo nên một khuôn hình lượn sóng. Những mảnh được thể hiện trên khuôn mặt của họ là vua và nữ hoàng, những con tốt trong hàng thứ hai đang nhìn xuống, thể hiện vai trò phụ thuộc của họ. Khi các bức ảnh được chiếu bằng ánh sáng tự nhiên, tôi đã chờ đợi một ngày u ám để tránh bóng chói xuống.

2.13.Khỏa thân là vẽ ra cơ thể của người mẫu Bộ hình ảnh này được tạo ra cho một cuốn sách của Jos Brands, một trong những nghệ sĩ phối hợp tốt nhất ở Bỉ, để thể hiện những khả năng được yêu cầu bởi việc phối hợp và một sự phun nước. Để tạo ra sự hài hòa và nâng cao những ảnh hưởng của sự phối hợp, chúng tôi đã phối hợp các màu sắc của hình nền và những phần chống đỡ với màu sắc của phần phối hợp. Những phần màu xanh lá cây đã được chiếu ánh sáng tự nhiên, phần màu xanh da trời với đèn chiếu halogen cầm tay. Những tư thế chụp ảnh rất chuyên biệt, tránh thể hiện bằng ánh mắt, giúp cho việc nghiên cứu cơ thể của các người mẫu và sự huyền ảo tinh thế của việc vẽ cơ thể trở nên dễ dàng hơn.

2.14. Làm việc với màu trắng và đen Nude Trắng và đen là một sự trừu tượng của thực tế, làm giảm những màu sắc vô kể của thế giới và những phản chiếu đa dạng của chúng lên màu xám. Một bức tranh đơn sắc mất đi những ảnh hưởng của sự hài hòa màu sắc và sự tương phản, thay vì dựa trên những sự khác nhau về mật độ, ánh sáng và bóng tối đểtạo nên sự tác động. Rất nhiều các nhiếp ảnh gia thấy dễ dàng hơn khi làm việc với màu trắng và màu đen, nói một cách chính xác, bởi vì hầu hết những vấn đề nghiêm khắc được liên kết với bức tranh màu đều bị tránh sử dụng. Ngươi ta tranh luận rằng một vài bức ảnh khỏa thân dễ được chấp nhận hơn nếu nó ảnh trắng đen, và thực tế là phần lớn những bức ảnh khỏa thân nổi tiếng nhất đều là ảnh trắng đen. Sự thiếu vắng các màu sắc khiến anh phải tập trung sự chú ý vào một tông màu, sự tương phản và bố cục.

2.15.Bố cục và kết cấu Thoát khỏi tất cả sự xao nhãng của các màu sắc - những cái cây màu xanh, những cột đèn màu xanh da trời và những graffiti màu đỏ- được thể hiện trong phong cảnh, vai trò của ánh sáng và bóng mát, các bố cục thú vị và sự tương phản giữ cấu trúc và người mẫu có thể hoàn toàn được đánh giá cao. 1.  Những đường cong mềm mại của người mẫu và những đường thẳng huyền ảo của ánh sáng bình minh trên cơ thể của người mẫu tương phản với hình phẳng của những hình trụ bê tông. 2.  Sự nhắc lại, những đường thẳng lùi dần của các khối trụ và các rầm cầu mang giai điệu và cấu trúc cho hình ảnh.

3.  Các bố cục và các bóng mát mang đến độ sâu và sự thú vị của thị giác. 4.  Những đường thẳng mạnh mẽ đang chạy thông qua hình ảnh hội tụ vào phong cảnh sương mù miền núi trong một khoảng cách xa mà chưa xác định được sựso le với vùng công nghiệp tự nhiên.

2.16.  Sự mơ hồ Sự cân nhắc không đường nét có thể tạo nên mưu đồ trong một bức ảnh, đặc biệt là khi các đề tài vẫn đang chuyển động. Trong màu trắng và đen, sự ảnh hưởng được nâng cao bởi vì những bức ảnh vẫn giống nhau từ một chiếc máy ảnh quan sát, thêm vào sự huyền bí.

2.17.  Sự giản dị Sự sạch sẽ, cảm giác giản đơn của bức ảnh này được tạo nên bởi vị trí trung tâm của người mẫu, tính nghệ thuật của tư thế và sự thiếu vắng của các yếu tố hình nền làm xao nhãng. Phong cách tóc là một yếu tố quan trọng đối với sự đối xứng của tác phẩm: đây có thể đã là một bức ảnh hoàn toàn khác nếu người mẫu có vẻ hoang dã, mái tóc ngỗ ngược. Nếu bức ảnh này có màu sắc, anh sẽ có thể thấy được màu cát vàng, lá xanh và cánh tay rám nắng rất hồng hào. Làm giảm màu sắc thành đen, trắng và xám mang lại cho bức ảnh sự chân thực nếu không thì sẽ mất đi điều đó.

2.18.  Sự tương phản cao Bức ảnh này sử dụng sự tương phản trong hai cách. Só một sự tương phản mạnh mẽ giữa khía cạnh ánh sáng và bóng tối, và cũng là giữa người mẫu và môi trường.

2.19.  Bức ảnh có một cảm giác rất điện ảnh. Tư thể của người mẫu mang tính nội tâm và đầy suy nghĩ nhưng cô ấy đang nhìn vào môi trường và thẳng vào ánh đèn, Vị trí của đôi chân cô ấy thể hiện sự tự tin, nhưng cánh tay của cô ấy được bảo vệ. Nếu đây là một bộ phim thì bức ảnh sẽ nói với anh điều gì? Bức tường bê tông tạo nên một khung cảnh xung quanh người mẫu. Sự mềm mại của làn da người mẫu tương phản với cấu trúc thô ráp của khung cảnh xung quanh cô.

2.20.  Ảnh hưởng hạt Nhiều đặc điểm của bức ảnh này đặt trong cấu trúc hạt – kết quả của việc sử dụng một bộ phim cảm động và nhanh chóng. Làm việc với các giá trị ISO cao trên máy ảnh kỹ thuật số sẽ giới thiệu “tiếng ồn” tạo nên ảnh hưởng tương tự. Nhiều chương trình thao tác ảnh bằng tay bao gồm sự lọc “hạt”, cho phép anh ứng dụng một cách nhân tạo các loại ảnh hưởng này vào các bức ảnh trong sáng. Ánh sáng đang đến từ một phía, khắc vào thân mình. Những chi tiết và cận cảnh hoạt động trong phương pháp đồ họa, và sự dấu tên mời gọi người xem nghiên cứu những hình dạng và khuôn mẫu một cách chi tiết.

2.21.Làm việc với màu sắc Cách mà bạn sử dụng màu sắc trong một bức ảnh có một ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm trọng và môi trường xung quanh. Chúng ta định nghĩ về màu sắc như nóng hay lạnh, sáng hay huyền ảo, tối hay sáng, vv – nhưng sự am hiểu về màu sắc không hoàn toàn vì nó thay đổi theo màu sắc của khung cảnh xung quanh. Nhìn chung, các màu sắc mạnh có thể hoạt động tốt nhất với các màu mạnh khác – nghĩ về những người mẫu da nâu ngược lại với bầu trời xanh và biển xanh – trong khi một màu lam nhẹ có thể làm việc tốt nếu anh muốn tạo ra một không gian mỏng manh và lãng mạn. Khi tạo nên một màu sắc, hãy nhớ bất cứ điều gì tương phản mạnh mẽ với các màu sắc khác trong khung cảnh sẽ ngay lập tức vẽ bằng mắt – trừ khi đó là một yếu tố quan trọng, hãy cố gắng tránh đi điều đó.

2.22.  Sự hài hòa màu sắc Các màu xám xanh nhẹ và bóng của màu cam và hồng được nhắc lại và phản ảnh lại trong suốt bức ảnh. Tông màu lam nhẹ hài hòa với tư thế đứng thẳng, cái nhìn tự nhiên của người mẫu, và sự thể hiện đầy mơ ước của đôi mắt cô ấy. Phiến đá của mái nhà tạo nên sự phản ánh của công trình gạch, tạo nên sự liên kết huyền ảo của phiến đá màu xám và màu hồng đào, nó cũng có thể thấy được trên cánh tay trên của người mẫu.

2.22.1. Phần vữa giữa các viên gạch tương xứng với các màu sắc của mái nhà và khung cửa sổ.

2.22.2. Màu hồng nhung sâu hơn của núm vú, cũng như của đôi môi người mẫu, phù hợp với tông tối hơn của những viên gạch.

2.22.3. Bóng chiếu mềm mại hơn của màu xám xanh được phản chiếu lên cơ thể, trong khi bóng chiếu tối hơn được lặp lại trên các bộ phận của khung cửa sổ.

2.23.  Màu sắc phản chiếu Sự lôi cuốn của bức ảnh này nằm trong sự phản chiếu của màu xanh lá cây trên cơ thể Annelies. Điều này không chỉ tạo ra một sự tương phản màu sắc thú vị mà còn là sự liên kết giữa người mẫu và sự sắp đặt, mà có thể bị mất đi nếu là ảnh trắng đen. Nhận ra rằng tông màu của da và màu xanh lá cây đều cùng trong một phạm vi của sự bão hòa, và người mẫu đó tỏa sáng hơn khung cảnh được tập trung chú ý một cách tự động vào cô ây.
Những góc ảnh đen trắng hút hồn người xem

2.24.  Sự cân bằng màu sắc Bức ảnh này tìm thấy được sự cân bằng giữa một sự trung gian, gần nhưlà ánh sáng lạnh và ấm, ánh sáng của đêm khuya từ cửa sổ. Người mẫu được chiếu sáng bởi cả hai và chất lượng huyền bí của bức ảnh được nâng cao bởi bóng chiếu lên bức tường phía sau cô ấy.

2.25.  Các khối màu Tại đây, màu mạnh hoạt động như một khung nền, tăng cường bức ảnh và truyền năng lượng cho tưthế. Sự trợ giúp của ánh sáng xanh mát trên khuôn mặt của người mẫu tương phản một cách rất đẹp với màu đỏ chói lọi và bóng chiếu tối.

2.26.  Việc chọn màu Ánh đèn đêm nửa non mang lại cho bức ảnh một cảm giác kỳ lạ, hoạt động tốt với tư thếvà góc máy ảnh. Nhận ra màu cam rực rỡtrên không gian nền, được tạo ra bởi ánh đèn vô fam ở cuối hành lang.

2.27.  Khai thác các cơ hội Thỉnh thoảng khi anh đang làm việc – đặc biệt nếu anh đang ở một nơi xa lạ - một cơ hội không mong muốn sẽ nảy sinh, anh có thể tìm thấy một trụ đỡ có ích, một không gian thú vị hay thậm chí là một nơi có ánh sáng dễ chịu. Khi điều này xảy ra anh nên chớp lấy cơ hội để tạo nên một bức ảnh không bất ngờ. Tiếp tục suy nghĩvề những khả năng. Tôi vừa nhận ra một vài bức ảnh yêu thích của tôi bằng việc phản ứng ngay lập tức với những hoàn cảnh không được báo trước, và mất một vài bức ảnh vì không nhận ra cơhội hoặc vì do dựvà mất đi khoảnh khắc. Điều quan trọng là phải nhớ, ngay cảkhi anh đang ứng biến, sự liên kết giữa người mẫu và các yếu tố khác trong bức ảnh là sự sống.

2.28.  Tắm nắng ban đêm Những bức ảnh này được chụp vào cuối của một ngày dài chụp hình. Chúng tôi chỉ vừa mới kết thúc khi tôi nhận ra ánh sáng trên cây, vì vậy tôi đã yêu cầu người mẫu nằm xuống và tắm những tia năng cuối ngày. Tôi đã nằm thấp xuống và sửdụng ống kính của máy ảnh.
Những góc ảnh đen trắng hút hồn người xem

2.29.  Veronica trên giường Tưthếnày là cảm hứng của một khoảng khắc. Khi chiếc đèn đang treo ở phía trên đầu của Veronica, như ạnh có thểthấy ánh đèn đã được hạ bớt. Tư thếtạo ra mối liên kết siêu hình với ánh đèn từ phía trên. 2.30.  Thuận lợi bất ngờ Khi tôi có ý định chụp hình thì những ống nước đã bị hỏng nhưng tôi đã quyết định chuyển tình thế đó thành một lợi thế. Trước tiên tôi cố gắng chụp từbên ngoài những chụp ngược sáng đã mang lại cho tôi bức ảnh nghệ thuật rất đẹp.

2.31.  Một trụ đơn giản Thật là tuyệt vời khi một trụ rất đỗi bình thường laị có thể trở thành một nền tảng cho rất nhiều bức ảnh đa dạng. Chiếc bàn nhỏnày đã được đặt tình cờtrong góc của căn phòng cho tới khi người mẫu bắt đầu tạo thếvới nó. Ngay sau khi cô múa và di chuyển quanh chiếc bục nhỏ, tôi đã có được một bộ ảnh khêu gợi tuyệt đẹp.

2.32.  Vượt qua giới hạn Tôi muốn nghĩ về những giới hạn không giống như một điều chấp nhận như một món quà; một khung ảnh cho sự sáng tạo. Làm việc với những nguồn giới hạn sẽ mang lại cho anh thái độ tích cực: anh sẽ nhìn thẳng vào những khả năng của bất cứ người mẫu nào hay bất cứ vị trí nào thay vì tập trung vào những điều dở giang và những kỷ luật. Anh sẽthấy vẻ đẹp và sựlôi cuốn của mọi người mẫu, mọi nơi và mọi ánh sáng – và điều đó sẽ làm cho anh hạnh phúc hơn và trở thành một nhiếp ảnh gia tốt hơn. Nếu anh học cách làm việc một cách khiêm tốn anh sẽ có thể tạo ra được nhiều nhất những cơ hội chụp ảnh và đáp ứng được bất cứ thách thức nào trên con đường của anh.
Những góc ảnh đen trắng hút hồn người xem

2.33.  Một căn phòng không có khối trụ Đây là hai bức ảnh được chụp trong một căn phòng rất đơn giản, không có ánh sáng phụ. Chỉ là một căn phòng với một cửa sổ mang lại rất nhiều cơ hội cho sự thành công. Hãy để người mẫu của anh nhìn ra ngoài cửa sổ, chụp ánh sáng đểtạo nên những hình bóng, yêu cầu cô ấy nằm xuống sàn nhà và chụp xung quanh cô ấy, để cô ấy uốn người trong góc… Nếu vị thế của anh có giới hạn hãy để cho đầu óc anh được thoải mái.

2.34.  Những khung nền lộn xộn Có lẽ anh không có một căn phòng trống rỗng nhưcăn phòng ở trên. Sự lộn xộn đồ đạc có thể trở thành sự cản trở trong một bức ảnh nhưng đó là những cách làm việc quanh nó. Trong bức ảnh, tôi đã sử dụng một cách đơn giản người mẫu của tôi để xóa mờ khung cảnh của căn phòng, và bằng cách đặt cô ấy vào trong đốm sáng nhất để nhìn thẳng vào cô ấy. Tuy nhiên, một môi trường lộn xộn thường là một môi trường xác thực, và có thể sẽ rất tuyệt vời cho những bức ảnh chân dung khỏa thân.
 



***********************

Chuyện phòng the của người chuyển giới


Theo TS. Lê Vương Văn Vệ, giám đốc BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội: Để thực hiện một ca chuyển giới, bác sĩ sẽ phải tiến hành hai lần phẫu thuật.
 
Đầu tiên là lấy đi những cơ quan sinh dục chính như "hạt lạc", "cậu nhỏ", "túi"... ở nam giới hay buồng trứng, "hai trái đào" ở nữ giới, cấy lắp bộ phận giả vào để cho giống với người muốn chuyển thành nam, hoặc ngược lại đục lỗ, tạo hình "cô nhỏ", "trái đào" cho người muốn làm nữ. Thời gian tái tạo bộ phận sinh dục nữ sẽ diễn ra trong khoảng thời gian 9 - 10 ngày.

Để tạo hình "cô nhỏ", các bác sĩ sẽ giữ một phần nhỏ của đầu "cậu nhỏ" vẫn còn nguyên mạch máu, sau đó tạo một "khoan" ống rỗng ở tầng sinh môn giữa bàng quang và trực tràng. Tiếp đến chuyển vạt da hoặc ghép da che phủ cho thành ống giống như lớp biểu mô âm đạo, bên ngoài phải phẫu thuật tạo hình vùng kín cho người được phẫu thuật sẽ cảm thấy rung động một cách hết sức tự nhiên như một nữ giới khi tiếp xúc ái ân.

Người phẫu thuật sẽ có được một cơ quan sinh dục nữ bên ngoài trông hết sức tự nhiên và thỏa mãn về mặt thẩm mỹ. Sau đó, "người bệnh" sẽ tiếp tục trải qua nhiều cuộc phẫu thuật nhỏ khác để chỉnh sửa cho hợp với hình dáng bên ngoài đặc trưng cho giới tính mà họ thích như làm ngực, lông mày, độn cằm, sửa môi, bơm mỡ vào dưới lớp da mặt cho da dẻ mịn màng... Giai đoạn hoàn thiện này tốn khá nhiều tiền bạc.

> Đọc thêm: Ảnh: Cuộc sống của 'gái nhảy chuyển giới' ở Thái Lan

 

Với một ca chuyển đổi giới tính từ nữ thành nam theo BS. Hồng Hà, Trưởng khoa Phẫu thuật Tạo hình, Bệnh viện Việt Đức: Có rất nhiều kiểu tạo mới "cậu nhỏ".

Có thể dùng vạt da của vùng bẹn- nơi tập trung nhiều dây thần kinh tạo "cảm hứng", vùng đùi hoặc vùng cánh tay. Hiện nay với kỹ thuật vi phẫu người ta có thể dùng da tay, động mạch quay ở vùng cẳng tay, cuốn vào thành hình ống "cậu nhỏ", sau đó lồng một ống sonde cao su ở giữa và cuộn lại.

Để đảm bảo chức năng tiểu tiện, các bác sĩ sẽ cuộn hai vòng, tạo thành một ống giống hệt "cậu nhỏ" thật.

Để "cậu nhỏ" mới có thể sống được, thầy thuốc sẽ khâu nối với các mạch máu và dây thần kinh vùng bẹn. Tiếp đến là đưa vào lõi của bộ phận sinh dục nam vừa được tạo hình một miếng sụn (sụn tự thân hoặc nhân tạo) vào bên trong để đảm bảo cho người được phẫu thuật sau này cũng có thể "dương oai" như ai.

Khi "cậu nhỏ" đã có thể sống được, các chuyên gia về niệu đạo sẽ thực hiện công việc của mình để người được chuyển giới có thể thay đổi cách thức tiểu tiện, từ ngồi sang đứng.

Cũng theo BS. Hồng Hà, công việc tạo mới một bộ phận sinh dục nam đối với các bác sĩ ở Bệnh viện Việt Đức không phải khó vì trước đó, họ đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật cho những người bị tai nạn mất "của quý". Thậm chí từ những năm 80- thế kỷ trước, các bác sĩ Việt Nam đã tiến hành tạo lại "cậu nhỏ" cho các thương binh với tỷ lệ thành công rất cao.
 
Sau đó, những người đã được chuyển giới thành nam sẽ tiếp tục thực hiện những cuộc phẫu thuật khác như cấy ghép râu, nâng sống mũi, độn cằm, làm lại lông mi, lông mày.... Và ước tính, người bệnh phải mất ít nhất từ 2 năm trở lên mới mong có được thân hình tạm thời ưng ý.

Cả đời phải dùng thuốc
 
TS. Lê Vương Văn Vệ cho biết, phẫu thuật chỉ giải quyết được khâu trước mắt, nghĩa là giải quyết phần thô, còn lại muốn thân hình được mềm mại uyển chuyển như phụ nữ hay cường tráng như nam giới thì họ phải thường xuyên dùng thuốc nội tiết đến suốt đời.
 
Đồng thời họ cũng phải chấp nhận những tác dụng phụ mà các thuốc này gây ra như nguy cơ ung thư, các bệnh tim, mạch...
 
Mục đích dùng thuốc nội tiết là để duy trì lượng hormon sinh dục cần thiết cho cơ thể chống lại sự thiếu hụt do quá trình phẫu thuật gây ra.
 
Đồng thời loại thuốc này cũng giúp họ duy trì hình dáng bên ngoài cho ưa nhìn như: Làn da mềm mại, tóc thuôn mượt, dáng đi uyển chuyển với nữ và dùng testosteron cho cơ bắp săn chắc, râu ria được duy trì cho dáng đàn ông…
 
Nói “không” với chuyện sinh con

Theo TS. Lê Vương Văn Vệ, ở Việt Nam, Luật Chuyển đổi giới tính vẫn đang trong thời kỳ "thai nghén" nên dù hoàn toàn có đủ khả năng về chuyên môn và trang thiết bị y tế phục vụ cho một cuộc "đại phẫu" chuyển đổi giới tính với mức giá thấp hơn ở Thái Lan từ 8-9 lần nhưng các bác sĩ Việt Nam vẫn chưa được phép thực hiện.
 
Tuy nhiên, ngay cả khi phẫu thuật thẩm mỹ tuyệt hảo thì cũng không thể tạo được một cơ quan sinh dục hoạt động sinh lý giống như tự nhiên. "Cậu nhỏ" giả sau khi lắp vào mỗi khi hoạt động phải tự khởi động bằng cách bơm căng lên hoặc thường xuyên phải mang "cậu nhỏ" ở trạng thái cứng (nếu được ghép từ những sụn sườn tự thân hoặc nhân tạo).
 
Ngoài ra, những người này sẽ chấp nhận không bao giờ có con hoặc đã có rồi thì không thể có thêm nữa bởi phẫu thuật chỉ mang được hình dáng bên ngoài cho họ, nhưng không thể nào giúp thực hiện chức năng tự nhiên. Việc phẫu thuật để chuyển đổi giới tính chỉ là khâu nhỏ trong cả quá trình chuyển đổi giới cho một người. Điều quan trọng là tâm lý của người được chuyển đổi giới sau khi hoàn thành cuộc "đại phẫu". Vì sau khi chuyển đổi giới tính, bệnh nhân cần phải được theo dõi về mặt sức khỏe, tâm lý, quá trình hòa nhập cộng đồng trong nhiều năm.

“Hàng khủng”

"Với những người đã chuyển giới họ vẫn có thể ân ái hoàn toàn bình thường. Tất nhiên, với người chuyển giới từ nữ sang nam thì khi cần ân ái họ sẽ mất chút ít thời gian để bơm căng "cậu nhỏ" của mình. Còn trong trường hợp không muốn thực hiện thao tác này thì họ có thể luôn luôn để "cậu nhỏ" trong trạng thái căng cứng. Còn với người đã chuyển giới từ nam sang nữ trước khi "yêu" phải sử dụng thêm chất bôi trơn.
 
Ngoài ra các thao tác của họ hoàn toàn bình thường, thậm chí không cần đến các dụng cụ hỗ trợ. Những người chuyển giới thường có kỹ nghệ "yêu" nên khả năng họ đem đến sự thoả mãn cho bạn tình rất cao. Ngược lại có thể chung sống hoà thuận được với người chuyển giới thì người bạn tình của họ cũng rất lý tưởng trong "chuyện này". -TS. Lê Vương Văn Vệ cho biết.

Cũng theo TS. Vệ thì sau khi chuyển giới và sử dụng thuốc hỗ trợ đầy đủ, với người chuyển giới từ nam thành nữ thường khá xinh đẹp, mạnh mẽ trong chuyện gối chăn.
 
Thực tế đã có trường hợp tâm sự với TS về diễn biến tâm lý của mình sau khi chuyển giới: "Cô ấy nói đang có người mới, đó là một người đàn ông thực thụ chứ không phải là dân gay. Khi đó, bạn tình của cô này chưa biết cô ấy là người chuyển đổi giới tính nên rất yêu. Cô ấy đang rất băn khoăn không biết có nên nói thật hay không và lo sợ người ta có chấp nhận mình nữa không. Cô ấy thú thật đã "ân ái" với người ấy và thật sự thấy khoái cảm, tinh thần cũng cảm thấy sung sướng và hạnh phúc lắm".

Một chuyên gia tư vấn, Trung tâm Y tế Minh Hương, Hà Nội còn khẳng định rằng: "Với những người nam đã chuyển giới thành nữ họ thường "yêu" cực khéo. Nên những người đàn ông của họ thường khó dứt để đến với người con gái khác. Thậm chí, người nam có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người chuyển giới này cũng sẽ thuộc diện "khủng" trong tình trường”.


Theo Giadinh&Xaho


******************************

imageimageimageimageimageimage         imageimageimageimageimage



***************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 26 - 03-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Các bức ảnh khiêu dâm Khi ý định là để kích thích người xem, người mẫu trở thành một chủ thể khêu gợi, thường thể hiện tính khả thi. Có nhiều phong cách khiêu dâm như khả năng tưởng tượng
***************************

Vợ chồng ve chai nhặt được 5 triệu Yen: Nếu tìm được chủ sẽ trả họ hết

Mấy ngày nay, trong con hẻm 84 trên đường Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình vẫn chưa hết lời bàn tán về chuyện nhặt được tiền tỷ của vợ chồng chị Hồng. Sự việc càng xôn xao hơn khi nhiều người quan tâm, tranh luận, liệu chị Hồng có được sở hữu số tiền trong hộp sắt mà chị mua hay không? Phía gia đình có ý kiến như thế nào?

"Sẽ buồn nếu không nhận được tiền"

"Mấy ngày nay cảm thấy mệt mỏi vô cùng, công việc của gia đình gần như đảo lộn, mỗi khi bước chân ra ngoài là mọi người chú ý bàn tán xôn xao. Chỉ mong vụ việc này kết thúc sớm để gia đình trở lại làm ăn bình thường như trước", chị Hồng cho biết.

Chị Hồng nói thêm: "Tự nhiên được nổi tiếng thế này, đâm ra lo quá. Đi đâu người ta cũng nghĩ mình được hưởng một số tiền lớn lắm nên ai cũng chú ý, ai cũng bàn tán khiến mình không thoải mái như trước nữa. Nhưng thực tế, giờ mình vẫn chưa nhận được tiền".

Khi chúng tôi hỏi, nếu như hai vợ chồng anh chị không được hưởng một phần tiền thì có buồn không? Anh Vương (chồng chị Hồng) khựng lại: "Buồn chứ sao không buồn. Vợ chồng tôi sẽ rất buồn nếu không được hưởng một phần tiền nào đó. Dù biết đó là lộc trời ban, của nhặt được. Nhưng vợ chồng tôi có công phát hiện ra mà".

Anh cũng mong mỏi: "Dù vợ chồng ít hiểu biết, nhưng qua báo đài thì biết có thể được hưởng một phần tiền. Nếu đúng là như thế thì quả là hạnh phúc và rất vui. Tôi sẽ cho mấy chị bán ve chai ở cùng nhà mỗi người một ít, số còn lại gửi về quê cho hai đứa con ăn học và làm vốn mua bán tiếp".

 Căn nhà thuê của vợ chồng chị cùng với 15 người khác sinh sống để buôn bán ve chai.

Chị Hồng tiếp lời: "Chỉ mong được nhận ít tiền, coi như là mình có công phát hiện, vợ chồng không đòi hỏi gì cả. Nếu không được hưởng thì có buồn đôi chút. Coi như mình không có lộc được hưởng số tiền đó. Còn nếu tìm ra chủ nhân thật sự, thì vợ chồng tôi vui vẻ trả hết cho họ".

Rồi hai vợ chồng anh nhớ lại: "Vào tháng 11.2013, vợ chồng tôi được một người đàn ông chừng 40 tuổi, đứng gần ngã ba đường Trần Văn Quang - Âu Cơ thuộc quận Tân Bình gọi lại bán cho cái hộp sắt với giá hơn 100 ngàn đồng. Lúc đó chúng tôi đâu có để ý ông ta là ai, hay ở đâu. Không ngờ chính chiếc hộp mua về lại chứa nhiều tiền như thế".

Đến ngày 21.3, vợ chồng chị mở hộp thì thấy bên trong có 5 triệu Yen (hơn 1 tỷ đồng), sự việc trên khiến cả một khu vực xung quanh nhà chị náo loạn. Sau đó, chị Hồng tạm thời giao nộp số tiền trên cho Công an phường quản lý tránh việc bị đe dọa, đám đông tụ tập gây mất an ninh trật tự.

Đến ngày 23.3, chị Hồng cùng người em của mình đã được Công an phường 10 quận Tân Bình, TP.HCM mời đến để chứng kiến và ký xác nhận túi niêm phong hộp đựng tiền.

Nhận được một nửa số tiền sau 1 năm?

Liên quan đến vụ việc, hôm 21/3, luật sư Hồ Tố Trinh (Văn phòng Luật sư Người nghèo), vị luật sư này cho rằng, cần phải xác định rõ số tiền mà vợ chồng chị Hồng có được từ cơ sở pháp lý nào.

Luật sư Trinh cho biết, trong trường hợp của vợ chồng chị Hồng, do người khác bỏ quên và người bán không biết. Vì thế vợ chồng chị mua hộp sắt cũng không biết có tài sản trong chiếc hộp.

Căn cứ vào Điều 241 Bộ luật dân sự hiện hành quy định nhằm đến đối tượng là vật do người khác đánh rơi, bỏ quên. Trong trường hợp này vợ chồng chị Hồng làm đúng, là đem giao nộp cho cơ quan Nhà nước để họ thông báo tìm chủ sở hữu.

Tuy nhiên tại khoản 2 Điều 241 cũng quy định: Sau một năm, kể từ ngày thông báo công khai không có ai đến nhận thì vợ chồng chị Hồng sẽ hưởng được các khoản sau:

Nhà nước sẽ trừ đi chi phí bảo quản sau đó sẽ chia cho vợ chồng chị Hồng trước tiên là được 10 tháng lương tối thiểu, và 50% giá trị giá trị còn lại tức là trừ chi phí bảo quản và 10 tháng lương tối thiểu thì phần tiền còn lại kể cả lãi suất (nếu có) sẽ chia 50% cho vợ chồng chị Hồng và 50% còn lại là thuộc về Nhà nước.

"Những quy định hiện tại đối với việc nhặt của rơi hay vật vô chủ, của bị chôn giấu vẫn chưa được rõ ràng, cho nên dư luận mỗi người vẫn nghĩ theo một hướng.
Mặt khác, việc nhặt của rơi tại Điều 241 vẫn chưa cởi mở lắm, bởi vì Điều luật còn chưa quy định rõ việc bảo quản của đơn vị mà người dân giao nộp để nộp vào kho bạc. Vậy kho bạc có gửi tại ngân hàng nào đó để sinh lãi hay không? 
Vì hơn một năm đồng tiền này "bị giam" cũng là một thất thoát cho kinh tế. Nếu không phải là 1 tỷ, mà là 10 tỷ hay thậm chí là 100 tỷ thì vấn đề này sẽ giải quyết ra sao? Trong trường hợp có sinh lãi thì người nhặt của rơi có được chia lãi không? Và chi phí bao quản của Cơ quan nhà nước đối với số tiền này là bao nhiêu lại chưa thấy nêu rõ".
Luật sư Hồ Tố Trinh (Văn phòng Luật sư Người nghèo)




***********************

Lại ngắm các nữ chiến binh xinh đẹp


http://toithichdoc.blogspot.com/2014/03/lai-ngam-cac-nu-chien-binh-xinh-ep.html#more
***********************

Phim Trung Quốc phát sóng ở Hàn Quốc: Chỉ 5 người bỏ phiếu!


(Soha.vn) - Bộ phim Trung Quốc "Lục Trinh truyền kỳ" được chấm 9.0 điểm nhưng thực ra chỉ có 5 người Hàn Quốc quan tâm tham gia bỏ phiếu.

Bộ phim Lục Trinh truyền kỳ, tác phẩm do Vu Chính biên kịch với diễn viên chính là Trần Hiểu, Triệu Lệ Dĩnh mới đây đã được phát sóng trên đài MBC của Hàn Quốc. Một số tờ báo đã nhanh chóng đưa tin: "Lục Trinh truyền kỳ trở thành cơn bão lớn càn quét màn ảnh Hàn Quốc, cơn bão này có nguy cơ tấn công ra toàn châu Á", khiến cho nhà sản xuất của bộ phim này được một phen "phổng mũi".

Lục Trinh truyền kỳ chỉ có 5 người Hàn Quốc quan tâm.

Cảnh trong phim Lục Trinh truyền kỳ.

Biên kịch Vu Chính đã đăng một dòng tin trên trang cá nhân của mình cho biết bộ phim được các trang mạng Hàn Quốc chấm 9.0 điểm. Anh bày tỏ rằng việc bộ phim được phát sóng trên đài truyền hình lớn và được khán giả Hàn Quốc quan tâm nhiệt liệt khiến anh cảm thấy rất vui. Diễn viên chính trong phim là Triệu Lệ Dĩnh cũng cho biết: "Lục Trinh truyền kỳ được hâm mộ ở Hàn Quốc khiến tôi cảm thấy rất vui, tôi rất vinh hạnh vì đã góp phần làm rạng danh tổ quốc".

Lục Trinh truyền kỳ chỉ có 5 người Hàn Quốc quan tâm.

Triệu Lệ Dĩnh bày tỏ niềm vui khi phim được hâm mộ ở nước ngoài.

Sau tin tức này, truyền thông Trung Quốc đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Báo chí đã tiếp cận với một nhân viên truyền thông của Hàn Quốc đang làm việc tại đại lục, khi được hỏi nhân viên này cho biết anh chưa từng nghe nói tới tác phẩm Lục Trinh truyền kỳ, còn việc ở Hàn Quốc nó có được hâm mộ lớn như vậy hay không thì anh cũng không rõ lắm.

Ngay sau đó thông tin Vu Chính công bố phim được các trang mạng Hàn Quốc chấm 9.0 điểm cũng nhanh chóng được làm rõ, chỉ có 5 người tham gia vào cuộc bình chọn này, đó là một kết quả không khách quan và chưa đủ cơ sở để đánh giá bộ phim Lục Trinh truyền kỳ được khán giả Hàn Quốc hâm mộ nhiệt liệt.

Lục Trinh truyền kỳ chỉ có 5 người Hàn Quốc quan tâm.

Chỉ có 5 người bình chọn cho bộ phim.

Xem ra "biên kịch vàng" Vu Chính và đoàn làm phim đã được một phen "hớ" nặng khi vui mừng hơi sớm cho thành công của tác phẩm này.




**********************

Nhật Kim Anh: 'Tôi dừng bán nhà để mời chú Chánh Tín về ở'


(Soha.vn) - Nữ ca sĩ ,diễn viên Nhật Kim Anh đã một lần nữa trải lòng về những tâm tư của mình xoay quanh câu chuyện vỡ vợ, mất nhà của nghệ sĩ Chánh Tín.

- Phản hồi của bạn bè và người hâm mộ khi Nhật Kim Anh viết câu chuyện về nghệ sĩ Chánh Tín trên Facebook thế nào?

Thật sự tôi chỉ nói nguyên văn những gì tôi cảm nhận. Tôi còn nhớ chính xác hôm đó là ngày 15/3, lần đầu tiên tôi đọc bài báo về chú. Vì tôi rất hâm mộ chú, nên khi thấy chú vậy thì thương chú lắm. Tôi tìm cách hỏi số điện thoại của chú để gọi cho chú liền.

Bài báo nói ngày 14/3 chú ra viện, ngày 15 tôi đọc được bài báo thì ngay 9 giờ tối hôm đó tôi gọi cho chú. Ngoài ý định mời chú về nhà mình ở tạm như đã chia sẻ, tôi còn muốn gửi chú một chút tiền trích trong quỹ từ thiện của mình ra. Thú thật là tôi có một quỹ từ thiện của riêng mình. Tôi thành tâm phát nguyện rằng suốt cuộc đời không bao giờ làm sinh nhật. Cứ đến ngày đó, tôi dành ra một khoản tiền để làm quỹ từ thiện.

Tôi dự tính mấy ngày sau, sắp xếp xong công việc, tôi sẽ chạy ra thăm chú và biếu chú một khoản.

- Có vẻ như sự nhiệt thành và tâm phúc của Nhật Kim Anh đã không diễn ra suôn sẻ như ý định ban đầu…

Tôi và chú Chánh Tín chưa bao giờ gặp mặt nhau, nhưng tôi rất yêu mến và kính trọng chú. Trước tôi chỉ là một ca sĩ hát lót ở phòng trà của chú bên Quận 6. Tuy nhiên, khi nghe tin chú sa cơ, thấy chú tâm sự là vài hôm nữa là chú bị thu nhà, phải ra ngoài ở mà chưa tìm được chỗ. Tôi nói với chú rằng nếu như chú không chê thì con mời chú qua nhà con ở tạm.

Đó là một căn nhà có chiều ngang gần 4m, dài hơn 15m, xây 2 lầu, khá thỏa mái để ở. Căn nhà này ở quận 8, tôi đang nhờ người rao bán. Nhưng ngay sau khi nảy ra ý định mời chú về ở, tôi đã cho ngưng toàn bộ việc mua bán lại.

Nói là ở tạm, chứ thực bụng tôi nghĩ là sẽ để chú ở đó tới khi nào chú muốn. Khi chú tìm được một chỗ tốt hơn, khi chú không còn muốn ở đó nữa thì tôi mới tính lại chuyện bán nhà.

Thế nhưng sau khi chia sẻ nỗi lòng của mình ra với chú như vậy, tôi không nghe được bất cứ một câu gì từ chú ngoài tiếng cụp máy.

Nghệ sĩ Chánh Tín đột ngột cúp máy trước lời đề nghị được giúp đỡ của Nhật Kim Anh

Nghệ sĩ Chánh Tín đột ngột cúp máy trước lời đề nghị được giúp đỡ của Nhật Kim Anh

- Cảm giác của Nhật Kim Anh khi đó thế nào?

Lúc đó, tôi chưng hửng. Vì mình đang rất xúc động và thật lòng muốn giúp đỡ chú. Khi chú nói với tôi rằng “chú buồn quá con ơi” bằng giọng khá rưng rưng, tôi lại càng thêm hồ hởi. Tôi hy vọng chú cảm nhận rằng đó thật sự là tình cảm chân thành của tôi dành cho chú. Nhưng chú cúp máy.

Ban đầu, tôi nghĩ có thể chú bật khóc nên không muốn cho mình nghe thấy, chú là đàn ông mà. Vì thế, tôi tiếp tục nhắn cho chú một cái tin rất dài. Nhưng chú cũng không hồi đáp.

Tôi lại nghĩ hay là do mắt chú kém, chú không nhắn được tin. Bởi thế mà ngay cả khi chú không trả lời điện thoại hay tin nhắn thì tôi vẫn dự định vài ngày sau, sắp xếp xong công việc tôi sẽ vào thăm chú.

- Thế đến hiện tại Nhật Kim Anh đã tới thăm nghệ sĩ Chánh Tín hay chưa?

Tôi đang nằm viện để điều trị bệnh, mai mốt mới được xuất viện. Vì thế, tôi chưa qua thăm chú được.

Nhưng thú thực là vài ngày sau khi gọi điện cho chú, khi tôi còn chưa kịp vào thăm và gửi biếu chú chút tấm lòng của mình thì tôi xem được đoạn clip chú trực tiếp trả lời trên báo chí.

Điều khiến tôi ngỡ ngàng là trong clip không phải một Nguyễn Chánh Tín đang bệnh tật, bế tắc mà là một Nguyễn Chánh Tín vẫn rất khỏe mạnh, thảnh thơi. Từ giọng nói, điệu bộ đến cái liếc mắt của chú đều toát lên điều đó.

Tôi sốc quá. Trước mắt tôi là khuôn mặt của chú, giọng nói của chú, những câu chữ phát ra từ miệng chú...Tôi không thể tin được chú vừa mới xuất viện và đang phải chiến đấu với bệnh tật hiểm nghèo.

Sau khi sốc thì tôi thấy buồn. Tôi hiểu rằng cái cúp máy đó không phải là sự xúc động, không phải chú khóc, mà vì chú không muốn đón nhận.

Tôi không muốn viết ra như vậy đâu, nhưng quả thật là lúc đó cảm xúc dâng trào, nên tôi chia sẻ. Đăng lên một chút là tôi bị chững liền. Tôi ẩn ngay bài viết sau đó.

Tôi đã nghĩ rằng, dù tất cả những điều mình nói đều là sự thật, là những cảm xúc chân thành của mình, nhưng nói ra như vậy thì mình có "ác" không? Chính bởi thế mà ngay sau đó tôi đã viết ngay trên Facebook của mình rằng: "Cầu mong mọi người hãy hoan hỷ khoan dung cho người đang bấn loạn tâm trí, đã đưa những lời nói không mấy bình thường khiến dư luận dậy sóng". Bản thân tôi cảm thấy hội hận khi đã đăng bài cảm nhận của mình, để rồi vô tình đẩy người khác vào chỗ cay đắng hơn ...

- Vậy sao chị không chọn cách xóa nó đi?

Khi đó báo chí đã đăng rồi, mà mình xóa đi thì giống như là mình không đúng vậy. Bởi thế nên tôi chọn cách viết thêm vài dòng như đã chia sẻ ở trên đó. Quả thật tôi không muốn những cảm nhận nhỏ nhoi của mình lại đẩy người khác vào chỗ cay đắng hơn. Nếu được chọn lại tôi sẽ không nói ra những điều đó. Tôi không muốn quần chúng nghĩ rằng tôi lợi dụng câu chuyện này để PR tên tuổi của mình.

Nhưng ngẫm cho cùng, đó chỉ là cảm nhận thật sự của tôi chứ không hề nói bất cứ điều gì phỉ báng chú. Nội tình câu chuyện này còn rất nhiều cái, tôi đã biết hết. Mọi người ai cũng có tấm lòng với chú, muốn giúp đỡ chú, nhưng ...

Tôi biết có những người trước đó đã từng tìm đủ mọi cách để giúp chú, thế mà sau khi biết chuyện đã từ bỏ ý định đó, thậm chí gỡ hết những status trên Facebook từng viết ra để kêu gọi mọi người giúp đỡ chú.

Mọi người phát tâm cho chú thì chính chú lại là người từ chối. Có quá nhiều cánh tay đang hướng về phía chú, nhưng chú không đón nhận. Chú cần những điều khác.

Ông mong muốn được giữ lại căn biệt thự của mình sau khi đã vỡ nợ

Ông mong muốn được giữ lại căn biệt thự của mình sau khi đã vỡ nợ

- Giả dụ bây giờ nghệ sĩ Chánh Tín nói với Nhật Kim Anh một lý do nào đó đủ thuyết phục cho hành động “bật vô âm tín” của mình và đề nghị chị giúp đỡ lại, chị có nhiệt tình thêm lần nữa không?

Quả thật bây giờ có rất nhiều người giúp đỡ chú. Tôi chỉ là một hạt cát thôi. Tôi có giúp chú thì nó cũng chẳng thấm vào đâu cả. Chú từng nói 600 triệu cũng chỉ đủ để cứu đói thì bây giờ tôi có đưa chú 500$, hoặc 1.000$, thậm chí là vài chục triệu đi chăng nữa thì cũng đâu có ý nghĩa gì.

Trong khi ngoài kia có hàng ngàn, hàng vạn người đang phải nằm ngoài đầu đường xó chợ. Rất nhiều người phá sản hàng trăm tỷ, gia đình tan nát, rơi vào con đường tù tội nhưng người ta không nổi tiếng như chú để la lên.

Tôi nghĩ tôi sẽ dành quỹ từ thiện của mình để giúp đỡ những người coi đó là cả một gia tài. Tôi được biết rất nhiều hoàn cảnh chỉ cần có 2-3 triệu để trả tiền ngân hàng thôi mà họ làm biết bao nhiêu năm cũng không dư ra được chừng đó.

Tôi dự định mấy ngày nữa sau khi ra viện, tôi sẽ ghé thăm nghệ sĩ Hoàng Lan để gửi số tiền từ thiện đó cho cô. Cả cô Thiên Kim – một nghệ sĩ cải lương rất nổi tiếng đang sống cuộc sống không con cháu, bệnh tật nguy nan trong viện dưỡng lão, tôi cũng đã giúp cô rồi.

- Vậy là chị đã không còn muốn quan tâm đến món nợ đang được hô hào quần chúng trả giúp của nghệ sĩ Chánh Tín nữa?

Tôi nghĩ mọi thứ đều có nhân quả cả. Nếu chú đã viết ra 1 kịch bản như thế này thì đáng lẽ ra chú phải diễn thật tròn vai. Nhưng đằng này chú lại tự làm hư kịch bản của chính chú.

Nếu thật sự là hoàn cảnh của một người đang đi vào chỗ khốn cùng, thì người diễn viên cũng phải biết diễn nó như thế nào. Người ta phải yếu đuối, ánh mắt phải trìu mến ra sao để người đối diện nhìn vào đó động lòng trắc ẩn

Bài báo đầu tiên tôi đọc, chú nói chỉ cầu mong được hoãn thi hành án thôi. Vài ngày sau thấy chú công khai số tài khoản ngân hàng cả tiền Việt lẫn tiền đô. Thú thật là vì yêu mến và quan tâm đến chú, nên tôi vẫn tìm đọc những thông tin có liên quan tới chú. Nhưng … chỉ càng làm mình thêm hụt hẫng, thất vọng.

- Cảm ơn chị về những chia sẻ của mình!




********************

Tuyển tập ảnh khỏa thân đẹp nhất của Sao Việt

Trở thành người mẫu ảnh khỏa thân không khó. Nhưng làm thế nào để những sản phẩm ấy được công nhận như một tác phẩm khỏa thân nghệ thuật thì không phải mấy ai cũng làm được.

Năm 2012 hội tụ nhiều bước thăng trầm của làng thời trang Việt. Nhiều mảng nghệ thuật được tôn vinh, nhưng cũng có nhiều scandal của Sao Việt đọng lại khiến giới mộ điệu phải đau lòng. Sự vinh danh đúng đắn đối với từng cá nhân Sao Việt, những người làm nghệ thuật đích thực sẽ mang đến định hướng và mục tiêu chính xác cho giới đàn em trong nghề.

Không lẫn lộn trong vô số bộ ảnh khỏa thân nhằm đánh bóng tên tuổi hoặc không hướng tới nghệ thuật đích thực; sự cống hiến của các nhiếp ảnh gia và 25 người mẫu, Sao Việt với những tác phẩm ảnh khỏa thân và bán khỏa thân dưới đây khiến người yêu thời trang Việt nức lòng:

1. Siêu mẫu Minh Triệu

Siêu mẫu Minh Triệu không chỉ là điểm nhấn đặc biệt khi khiến làng thời trang Việt tự hào với những bước sải ở vị trí quan trọng tại New York Fashion Week hồi tháng 9/2012. Sao Việt này còn là chủ nhân của nhiều bộ ảnh khỏa thân và bán khỏa thân đẹp mắt, khoe được hoàn hảo đường cong cơ thể mà vẫn giữ được tính chất nghệ thuật cao.

sao-khoa-than-1

sao-khoa-than-2
Sao Việt Minh Triệu nóng bỏng trong các shoots hình

2. Ca sĩ Maya

Năm 2012 không chỉ là một năm có những bước tiến thành công của cựu người mẫu Maya trong vai trò ca hát. Hình ảnh của Sao Việt này được phổ cập nhiều nhất sau sự thành công khi vào vai thứ chính trong bộ phim Bí mật thảm đỏ (Scandal) của đạo diễn Victor Vũ. Nhờ hình thể cân đối của mình, Maya được mời thể hiện nhiều bộ ảnh thời trang, lột tả thành công “vũ khí gợi cảm”.

Sao Việt Maya “lột đồ” quyến rũ khi thực hiện chụp sản phẩm trang sức cho một tạp chí lớn

3. Siêu mẫu, diễn viên Như Thảo

Nhan sắc nổi bật xứ Cà Mau đang ngày càng có những bước tiến sâu hơn trong lĩnh vực điện ảnh. Mặc dù Sao Việt này bị hạn chế dần thời gian dành cho thời trang, nhưng mỗi lần xuất hiện, siêu mẫu Như Thảo luôn để lại những ấn tượng rất khó quên.


Siêu mẫu Như Thảo với bức ảnh bán khỏa thân được công bố hồi đầu năm 2012

4. Ca sĩ Minh Hằng

Đoạt cúp vàng cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ, ngoài những hoạt động cật lực trên sân khấu ca nhạc, Sao Việt Minh Hằng còn là một diễn viên nghiệp dư đầy tiềm năng trong làng điện ảnh. Liên tục đổi mới mình, hình ảnh Minh Hằng trong người hâm mộ là Sao Việt có nhan sắc rực rỡ, bờ vai trần gợi cảm và tấm lưng ong chất thu hút mọi ánh nhìn.


Ảnh khỏa thân Minh Hằng trong khoảnh khắc “táo bạo” hiếm có

5. Ảnh khỏa thân của “Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh

Với sự nhạy cảm khi là tình nghi số 1 trong hàng trăm bức ảnh khỏa thân bị tung ra hồi năm ngoái; ngoài các bộ ảnh nội y gây sức hút, người đẹp Ngọc Trinh “ém mình” khá kỹ trước những lời đề nghị chụp khỏa thân hoặc bán khỏa thân. Tuy nhiên, những ngày cuối năm 2012 cô cũng đã tung ra một shoot ảnh khỏa thân hết sức gợi cảm của mình. Trong bức ảnh này, Sao Việt đình đám chỉ mặc một chiếc quần “chip” cạp cao màu trắng tinh khiết, hai tay che trọn bờ ngực đầy.


Bức ảnh bán khỏa thân ghi lại đường cong tuyệt vời của Ngọc Trinh

6. Siêu mẫu Thái Hà

Cực kỳ chăm chỉ và yêu thích sự đổi mới, năm 2012, siêu mẫu Thái Hà có những đóng góp đánh kể khi xuất hiện dày đặc trong các hoạt động thời trang. Phần thưởng lớn cho Sao Việt vốn là người mẫu gốc Bắc là cùng với nam người mẫu Khôi Nguyên được đại diện làng mẫu Việt sang Hàn Quốc nhận giải thưởng Người mẫu châu Á 2012. Năm ngoái, đồng nghiệp Như Thảo và Doãn Tuấn nhận được vinh dự này.



2 bức ảnh bán khỏa thân được đánh giá là đẹp nhất của siêu mẫu Thái Hà năm 2012

7. Ảnh khỏa thân của Diễn viên Ngọc Diệp

Năm 2012, nữ diễn viên sở hữu nhan sắc nổi bật của showbiz Việt gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật, cũng như giành được nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Không ngại hết mình cho sự nghiệp, Sao Việt này góp phần khiến làng thời trang được quan tâm hơn với nhiều bộ ảnh khỏa thân đẹp mắt.


Một trong những bức ảnh khỏa thân “phiêu” nhất của Ngọc Diệp được nhiếp ảnh ghi lại

8. Siêu mẫu Hà Anh

Một bộ ảnh khỏa thân tuyệt đẹp trong chuyến đi công tác tại Los Angeles, Mỹ đã mang lại cho Hà Anh một bộ ảnh thời trang rất đẹp mắt. Cô siêu mẫu lấn sang sân khấu ca nhạc đang ngày một miệt mài xây từng viên gạch cho sự nghiệp cuộc đời.


Một trong những bức ảnh khỏa thân cực “hot” của Hà Anh

9. Chân dài Kim Cương cũng chụp ảnh khỏa thân

Giải bạc Siêu mẫu 2008 Kim Cương bất ngờ trở lại với làng mẫu sau khi kết thúc cuộc hôn nhân sóng gió đầu đời. Song song với công việc kinh doanh để chăm lo về kinh tế cho cậu con trai nhỏ, Kim Cương vẫn dành thời gian vừa đủ cho niềm đam mê với nghệ thuật. Một trong những hoạt động đáng nhớ nhất trong năm 20012 của cô siêu mẫu có nụ cười tươi tắn này là shoot ảnh khỏa thân với tạo hình rất đẹp mắt.

Trong bức ảnh dưới đây, Kim Cương tự hào khoe đường cong “bỏng mắt” và đôi chân dài bất tận của bà mẹ một con.



Kim Cương và thân hình chuẩn mực dù đã là bà mẹ 1 con

9. Huyền Trang

Sau khi gây ấn tượng mạnh với cánh săn ảnh thời trang tại New York Fashion week, Huyền Trang trở về làng mẫu Việt nhạt nhòa và có phần giảm sút về phong độ. Cô mập lên trông thấy và thể hiện phong cách ăn mặc đầy bất thường, chi chít lỗi về trang điểm. Tuy vậy, đọng lại trong sự nghiệp của Huyền Trang năm 2012 vẫn có nhiều điểm nhấn đáng kể.

Cùng với một số hoạt động thời trang trong nước, Huyền Trang từng góp phần cho xu hướng chụp bánkhỏa thân nước nhà sôi động hơn với shoot hình ấn tượng.


Bức ảnh khỏa thân nhận được nhiều lời khen của Huyền Trang

10. Đên lượt Quỳnh Thư khỏa thân

 

Khác với số đông các người mẫu chụp ảnh khỏa thân thành công, diễn viên điện ảnh Quỳnh Thư có phom người đầy đặn hơn. Dù vậy, với những khuôn hình nghệ thuật, cô phô được hoàn hảo vẻ đẹp vô cùng khó cưỡng của mình bởi đôi mắt biết nói, chiếc lưng ong và bờ vai trần tuyệt đối gợi cảm.


Một trong những tấm hình bán khỏa thân đẹp mắt của cựu người mẫu Quỳnh Thư trong năm 2012

11. Hà Đăng

Năm 2012 là năm đánh dấu bước rẽ mới của người mẫu Hà thành Hà Đăng, khi cô quyết định lập gia đình với bạn trai lâu năm người nước ngoài.

Dù đã lập gia đình như cô vẫn chăm chỉ theo đuổi sự nghiệp làm người mẫu và cống hiến cho khán giả nhiều bộ ảnh thời trang đẹp mắt.

Bức ảnh khỏa thân cực kỳ ấn tượng của Hà Đăng cho một tạp chí

Gái khỏa thân teen nè, hơi già xíu

 

 

 

 

 

 

Gái khỏa thân quá ngon chảy nước, nhưng mà sao ghê ghê



*******************************

Ván bài "Nguyễn Chánh Tín cầu cứu" đang dần lật ngửa



Ngôi nhà của nghệ sĩ Chánh Tín - Ảnh: G.Minh

Sự thật đằng sau đoạn ghi âm còn nhiều "bí ẩn" hơn những gì mà nhiều người đã nghe được. Để làm rõ hơn những bí ẩn này, ngày 24-3 Tuổi Trẻ đã gặp các bên liên quan để xác minh vụ việc.

Tình nghĩa sâu nặng

Ông Quân Anh trao đổi về nỗi lo mất nhà đang diễn ra - Ảnh: G.Minh

Ông Nguyễn Đức Quân Anh (38 tuổi, ngụ Q.11, TP.HCM) - người đã ghi âm cuộc đối thoại giữa mẹ con ông cùng nghệ sĩ Chánh Tín ngày 18-3 tại nhà riêng của nghệ sĩ Chánh Tín sau đó đưa lên mạng Internet - cho biết: “Tôi làm điều này không có sự đồng ý của mẹ và các em tôi, vì mẹ tôi còn rất thương chú Tín, tin tưởng chú Tín sẽ không để gia đình tôi phải ra đường sống dù quyết định thi hành án, thu hồi nhà đã có”.

Trong tâm trạng lo lắng, ông Quân Anh kể: 

"Ba tôi không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng rất yêu nghệ thuật, chơi chung với chú Tín cùng một số văn nghệ sĩ khác. Ba tôi và chú Tín quý nhau nên kết nghĩa anh em.

Trước năm 2008, gia đình tôi có vay tiền của ngân hàng để xây nhà, khi tới kỳ hạn thanh toán cho ngân hàng, dù chỉ còn 125 triệu đồng nhưng gia đình tôi khó khăn không thu xếp được.

Ba tôi có tâm sự với chú Tín, chú nói để chú giúp vì chú có quen với Ngân hàng Phương Nam.

Sau đó, ba tôi với chú bàn nhau dùng ngôi nhà của chúng tôi để bảo lãnh cho khoản vay 1,4 tỉ đồng của Công ty Chánh Tín. Khi vay được khoản này, chú Tín sẽ đưa cho ba tôi 125 triệu đồng để trả nợ ngân hàng cũ, phần còn lại chú Tín sử dụng.

Cuối năm 2008, gia đình tôi đã hoàn trả cả gốc lẫn lãi của số tiền 125 triệu đồng đã vay, bố tôi vẫn tiếp tục đứng ra dùng nhà bảo lãnh cho khoản vay hơn 1,2 tỉ đồng của Công ty Chánh Tín với ngân hàng Phương Nam.

Khoản vay này được gia hạn, làm lại hợp đồng mỗi năm cho tới năm 2010, do Công ty Chánh Tín không thể trả tiền lãi và gốc, dẫn tới việc Ngân hàng phương Nam khởi kiện.

Hơn ba năm trước, khi ba tôi đang nằm trên giường bệnh, lúc này ba tôi rất yếu nên mẹ con tôi gặp chú Tín nhờ chú thu xếp trả nợ ngân hàng để lấy giấy chủ quyền nhà về.

"Chú nói “sáu trăm triệu chỉ đủ cứu đói” chú thì có bao giờ chú nghĩ tới hoàn cảnh gia đình tôi?

Vì bức xúc mà tôi đưa đoạn ghi âm lên mạng để mọi người chia sẻ với hoàn cảnh gia đình tôi, hiểu hơn về mọi chuyện."

(Nguyễn Đức Quân Anh )

Ước nguyện của ba tôi là muốn yên tâm nhìn thấy cả gia đình sum họp yên ấm trong ngôi nhà mà cả đời ba mẹ tôi dành dụm, làm nên trước khi nhắm mắt mà không còn vướng bận gì.

Khi đó, chú Tín đã hứa sẽ lo để trả ngân hàng nhưng sau đó không thực hiện, để tới mức Ngân hàng Phương Nam khởi kiện ra tòa yêu cầu Công ty Chánh Tín phải trả nợ hoặc phát mãi tài sản thế chấp là nhà của gia đình tôi để trả nợ.

Dù bị kiện, phía chú Tín không có động thái gì hợp tác, cũng không quan tâm gì tới cuộc sống của gia đình tôi. Nhiều lần tòa có giấy mời ba mẹ tôi với tư cách là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ kiện giữa Ngân hàng Phương Nam với Công ty Chánh Tín nhưng phía chú Tín không tham dự. Chúng tôi nhắn tin, điện thoại đề nghị chú tới nhưng chú từ chối.

Từ sau phán quyết cuối cùng của tòa án buộc chúng tôi phải giao nhà cho Ngân hàng Phương Nam phát mãi, lấy tiền trả cho khoản vay của công ty chú Tín thì gia đình tôi gọi điện thoại chú Tín không nghe, nhắn tin chú không trả lời, tới nhà tìm thì người nhà thông báo chú đi vắng.

Ngày 18-3, tôi chở mẹ tôi tới Ngân hàng Phương Nam gặp lãnh đạo để xin họ giảm cho chúng tôi toàn bộ số lãi phát sinh trong hợp đồng vay của Công ty Chánh Tín, vì tiền gia đình tôi không được sử dụng, chúng tôi phải đi vay mượn trả nợ thay cho Công ty Chánh Tín để khỏi mất nhà".

Từ Ngân hàng Phương Nam ra, tôi đưa mẹ tới nhà chú Tín thì cả hai vợ chồng chú đều không nhận ra mẹ con tôi khiến chúng tôi rất buồn. Những lời nói của chú Tín trong cuộc nói chuyện khiến chúng tôi rất buồn và thất vọng.

Ngôi nhà của ông Quân Anh (nhà cao, màu xanh ở giữa) - Ảnh: G.Minh

Gánh nặng pháp lý

Sáng 24-3, chúng tôi tới nhà riêng của nghệ sĩ Chánh Tín để xác nhận lại về các đoạn ghi âm và mối quan hệ giữa gia đình ông Quân Anh và nghệ sĩ Chánh Tín. Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích (63 tuổi, vợ nghệ sĩ Chánh Tín) xác nhận có quan hệ thân thiết với gia đình ông Hùng, nhưng việc vay nợ thế nào bà Bích không rõ.

Bà Bích nói: “Ông Tín tiếp nhiều người quá, đang mệt, hôm khác chú lại trao đổi sau. Việc ghi âm, phát tán trên mạng chúng tôi đã nhờ công an văn hóa điều tra rồi”, sau đó quay vào nhà.

Luật sư Lê Quang Vũ, người nhận hỗ trợ pháp lý miễn phí cho nghệ sĩ Chánh Tín, cho biết: “Tôi chỉ nhận hỗ trợ miễn phí cho ông Chánh Tín về mặt pháp lý, không nắm về những vấn đề riêng của gia đình".

Luật sư Lê Quang Vũ cũng xác nhận: "Chiều 18-3, tôi có nhận điện thoại của ông Chánh Tín nói có người anh kết nghĩa cầm nhà bảo lãnh cho ông Tín vay ngân hàng, nay bị thu hồi nhà phát mãi, nhờ tôi trợ giúp. Sau này xem trên mạng tôi mới biết lúc đó ông Tín đang ngồi với gia đình ông Quân Anh, cuộc nói chuyện đó bị ghi âm”.

Đoạn ghi âm cuộc đối thoại giữa nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín và gia đình ông Quân Anh


Chiều 24-3, ông Võ Minh Hòa, phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TP.HCM, cho biết: “Căn nhà số 18 Lê Tung, P.13, Q.11 đã được tòa án tuyên thu hồi, phát mãi để trả nợ cho Ngân hàng Phương Nam. Bản án có hiệu lực, tôi đã ra quyết định thi hành án, giao cho chấp hành viên Phạm Văn Thụy thực hiện từ tháng 5-2013, sau đó ông Thụy ủy thác cho Chi cục Thi hành án dân sự Q.11 thực hiện”.

Theo ông Hòa, do đây là vụ việc phức tạp, có thể Chi cục Thi hành án dân sự Q.11 sẽ chờ ý kiến chỉ đạo của ban chỉ đạo thi hành án của quận, nếu có cưỡng chế cũng phải có kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng.

Trả lời câu hỏi về việc ông Chánh Tín hướng dẫn gia đình ông Quân Anh cứ ở lì, lấy lý do ông Hùng đã chết, vợ con là người thừa kế, không biết, không giao nhà thì phía thi hành án xử lý thế nào, ông Hòa nói: “Tài sản được bảo lãnh, thế chấp trước khi ông Hùng chết. Tòa án đã có phán quyết, do đó quyền và nghĩa vụ sẽ được chuyển giao cho những người thừa kế, không thể thay đổi được. Tới nay chưa có quyết định tạm hoãn thi hành án, do đó không có cơ sở nào để ngừng thi hành án”.

GIA MIN


***************************


Sau khi gây nhiều sóng gió ở châu Âu, từ chuyện bị cấm cho đến được chào đón ở các liên hoan phim, bộ phim hai phần 'Cuồng dâm' của đạo diễn Đan Mạch Lars von Trier đang có chuyến du hành tới các rạp ở Bắc Mỹ. Câu chuyện mà dàn diễn viên mang theo "làm quà" không gì khác hơn là thỏa mãn những tò mò của người xem về những cảnh sex.

Cuồng dâm, cảnh nóng, phim nghệ thuật, phim khiêu dâm
Một cảnh nóng trong phim Cuồng dâm.

Như lời của nữ diễn viên chính Charlotte Gainsbourg tiết lộ trên tờ Huffington Post, đạo diễn Lars von Trier quả thật có ý muốn làm một phim khiêu dâm. Nhớ lại những ngày cả hai ở LHP Cannes để công chiếu bộ phim Melancholia, nữ diễn viên 42 tuổi cho biết đạo diễn nói với cô và bạn diễn Kirsten Dunst rằng, dự án kế tiếp của ông sẽ là một phim khiêu dâm gồm hai phần.

"Tôi nghĩ đây là chuyện đùa. Sau đó là mấy chuyện ồn ào kinh khủng xảy ra ở Cannes khiến chúng tôi quên bẵng nó đi. Một thời gian sau ông gọi lại cho tôi và nói "nó vẫn là một phim khiêu dâm, cô sẽ đóng nó chứ?", Gainsbourg kể. Với kịch bản được ưu tiên gửi tới, cô nghĩ đây chính là bộ phim mà đạo diễn dành cho mình. Riêng người đóng vai cô ở tuổi thiếu nữ là nữ diễn viên 23 tuổi Stacy Martin, người được chọn từ một buổi tuyển vai.

Cuồng dâm, cảnh nóng, phim nghệ thuật, phim khiêu dâm
Gainsbourg trong một cảnh diễn chung với hai nam diễn viên phim khiêu dâm.

Bộ phim tình dục sầu thảm chia thành hai phần của Lars von Trier mở đầu bằng khung cảnh ảm đạm trong một con hẻm, nơi người đàn ông độc thân lớn tuổi tên Seligman (Stellan Skarsgard đóng) tìm thấy một phụ nữ bị đánh đập nằm bất tỉnh là Joe (Charlotte Gainsbourg). Ông đưa cô về nhà chăm sóc và hỏi chuyện. Câu chuyện sau đó ngược về quá khứ khi Joe còn là thiếu nữ (Stacy Martin), bắt đầu khám phá tình dục bằng sự thèm muốn vô độ.

Martin cho biết có rất nhiều cảnh sex "nặng đô" giữa cô và bạn diễn Nicolas Bro. Để diễn được những cảnh này, cô sử dụng âm hộ giả để các cảnh làm tình, đụng chạm phía dưới không tạo cho cô cảm giác gì. "Chuyện này rất quan trọng với tôi. Tôi không ở đó để làm sao phim khiêu dâm, tôi ở đó để trở thành một diễn viên", cô nói.

Trong một cảnh khác đòi hỏi Gainsbourg phải dùng lưỡi để kích thích bộ phận sinh dục của một gã đàn ông thích quan hệ với trẻ em, cô bảo đích thân cô phải diễn cảnh này, bởi không thể đòi hỏi có người đóng thế. Dĩ nhiên, cô diễn với đồ giả. Riêng cảnh cô phải quan hệ tình dục với hai nam diễn viên da đen của dòng phim khiêu dâm, Gainsbourg cho biết đoàn phim sử dụng một nữ diễn viên phim khiêu dâm đóng thế cô. Tất cả các thủ pháp này đều được đạo diễn trao đổi kỹ trước khi bắt đầu.

Cuồng dâm, cảnh nóng, phim nghệ thuật, phim khiêu dâm
'Cuồng dâm' kể chuyện về những thời đoạn ham muốn khác nhau trong đời một người đàn bà.

"Ngay cả trong phim AntiChrist, ông ấy thậm chí không đòi hỏi tôi phải khỏa thân thật sự. Những thứ khác thì thực sự khó khăn. Nhưng vì thế tôi lại thấy chưa bao giờ bối rối khi phải khỏa thân hoàn toàn, ngay cả trong một cảnh khổ dâm, tôi phải phô bày cơ thể lẫn bộ ngực tôi để mọi thứ chân thật. Nhưng đó là thế", Gainsbourg chia sẻ về quá trình làm việc với đạo diễn Lars von Trier.

Lars von Trier, 56 tuổi, người Đan Mạch, là đạo diễn nổi tiếng vì những bộ phim gây tranh cãi qua các thể hiện mạnh mẽ quanh những đề tài như tình dục, tôn giáo, bạo lực. Cuồng dâm, bộ phim mới nhất được ông chia thành hai phần vốn có thời lượng dài tới hơn 5 tiếng. Bản dựng này được các diễn viên cho biết có những cảnh sex thực sự "nặng đô".

Tuy nhiên, bản chiếu rạp đã được ông rút bớt, còn lại hơn hai giờ cho mỗi phần. Năm 2001, ông từng được một đề cử Oscar cho phần nhạc trong bộ phim do ông đạo diễn Dancer in the Dark.




*************************

Bộ ảnh mới nhất của nhiếp ảnh giá Dob Nguyễn về chủ đề gợi cảm



Người đẹp với đường cong nóng bỏng trong bộ ảnh Youth - NUY.VN





Trong đó có những tác phẩm ảnh nuy nghệ thuật



Đường cong nóng bỏng - Model Nhi Sami



Bộ ảnh nude nghệ thuật lưu giữ nét đẹp tuổi trẻ



Chụp ảnh nude là một nhu cầu có thực lưu giữ nét thanh xuân



Bạn đang xem những tác phẩm ảnh nghệ thuật của nhiếp ảnh gia Dob Nguyễn


******************************


Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh tuyệt đẹp nude hoàn toàn không che của nữ hoàng đồ lót Trung Quốc




********************


2.5 Các bức ảnh khiêu dâm Khi ý định là để kích thích người xem, người mẫu trở thành một chủ thể khêu gợi, thường thể hiện tính khả thi. Có nhiều phong cách khiêu dâm như khả năng tưởng tượng – những bức ảnh theo các chủ đề khác nhau được thể hiện ở đây có thể là cách khiêu dâm cho rất nhiều khán giả.


Bộ sưu tập ảnh tuyển chọn những tác phẩm ảnh khỏa thân đẹp nhất - NUY.VN - Nghệ thuật đỉnh cao


2.7. Sự tương phản khác thường Một vài bức ảnh khỏa thân được thiết kế để làm chúng ta ngạc nhiên, giúp chúng ta suy nghĩ theo những cách khác nhau và xem xét kỹ các khả năng. Loại ảnh gây sự chú ý này thường được sử dụng trong quảng cáo và ở nơi công cộng. Có thể thấy đây là loại ảnh khỏa thân đem lại nhiều sự bất ngờ và tính giải trí cao
 
 
Sáng tạo ảnh nuy nghệ thuật theo cách của bạn với Camera Art Studio

2.8. Khỏa thân theo các phong cách thuộc về điện ảnh Khi các bức ảnh tạo nên một dòng câu chuyện đó là kể truyện bằng ảnh nuy, chúng đã hoạt động như một bộ phim - một phần rất nhỏ của của bức tranh lớn. Vài điều đang xảy ra và chúng ta với tư cách là những người xem, muốn biết đó là điều gì, nhưng chúng ta không có đủ thông tin để hiểu hết được. Như vậy ảnh nude có thể là một cảnh trong một bộ phim không hiểu hết được ý nghĩa khi chưa xem toàn bộ bộ phim

2.9.Các bức ảnh lãng mạn Đây là một trong những thể loại ảnh khỏa thân phổ biến nhất và là một loại gợi nên những suy nghĩ về sự mềm mại và sự lãng mạn. Những bức ảnh này rất có cảm xúc, hơn là những bức ảnh khiêu dâm, thường sử dụng ánh sáng nhẹ và tư thế mang tính nội tâm và sự diễn cảm.

2.10. Ảnh khỏa thân có thể theo đuổi một ý niệm Một loạt các bức ảnh dựa trên ý niệm đơn giản và được nhận ra trong một phong cách đặc biệt có thể tạo nên một ảnh hưởng thị giác mạnh mẽ. Bộ sưu tập có thể phải có một số lượng lớn các bức ảnh cá nhân, và sẽ đòi hỏi sự chuẩn bị chi tiết và có kỷ luật. Tuy nhiên, đơn giản nhưng có các phương tiện kỹ thuật đầy đủ sẽtạo nên nhiều năng lượng hơn và tập tung hơn vào chủ đề, và mặc dù ba bộ sưu tập hình ảnh này đã được ủy nhiệm cho quảng cáo và các mục đích khuyến mãi, Tôi vẫn thường sử dụng các phương pháp cực kỳ đơn giản, sử dụng một nguồn ánh sáng (một đèn chiếu, một hộp mềm hay ánh sáng tự nhiên) mà không cần đến gương phản chiếu. Khi làm việc với những công việc mang tính thương mại, anh phải có khả năng thể hiện như một phần của đội ngũ, và anh cần phải chấp nhận sự thỏa hiệp. Nói như vậy đây là thể loại ảnh thường chụp body Art mà không cần quá nhiều sự trợ giúp của đội ngũ ekip Thậm trí chỉ cần nhiếp ảnh gia và mẫu với một nguồn sáng duy nhất trong Studio.

2.11. Khỏa thân với Nữ trang Một trong những khách hàng của tôi đã yêu cầu tôi đưa ra bộ sưu tập nữ trang phụ nữ trong phong cảnh là những cơ thể phái nam. Cái nhìn rất xuất sắc và phong cách nhưng cùng một thời điểm tự nhiên. Nữ trang phải được thể hiện một cách rõ ràng, trong khi bức ảnh phải mạnh mẽ, vì vậy tôi đã sử dụng lĩnh vực chiều sâu giới hạn và một nguồn ánh sáng đơn giản để tập trung sự chú ý vào nữ trang.

2.12.Khỏa thân như những quân cờ Những hình ảnh bàn cờ đã được tỏa như một phần của sự trang trí bên trong cho các quán café. Tôi đã được mời để áng tạo một bộ với phong cách tự nhiên mà tôi biết rõ nhất, vì vậy tôi đã chọn một khung cảnh ánh sáng và bóng tối, Tôi đã đặt những hiệp sĩ và những giám mục (trong tiếng Bỉ được gọi là những người đang chạy) đối diện với vua và nữ hoàng, đặt họ xem kẽ cao thấp, để tạo nên một khuôn hình lượn sóng. Những mảnh được thể hiện trên khuôn mặt của họ là vua và nữ hoàng, những con tốt trong hàng thứ hai đang nhìn xuống, thể hiện vai trò phụ thuộc của họ. Khi các bức ảnh được chiếu bằng ánh sáng tự nhiên, tôi đã chờ đợi một ngày u ám để tránh bóng chói xuống.

2.13.Khỏa thân là vẽ ra cơ thể của người mẫu Bộ hình ảnh này được tạo ra cho một cuốn sách của Jos Brands, một trong những nghệ sĩ phối hợp tốt nhất ở Bỉ, để thể hiện những khả năng được yêu cầu bởi việc phối hợp và một sự phun nước. Để tạo ra sự hài hòa và nâng cao những ảnh hưởng của sự phối hợp, chúng tôi đã phối hợp các màu sắc của hình nền và những phần chống đỡ với màu sắc của phần phối hợp. Những phần màu xanh lá cây đã được chiếu ánh sáng tự nhiên, phần màu xanh da trời với đèn chiếu halogen cầm tay. Những tư thế chụp ảnh rất chuyên biệt, tránh thể hiện bằng ánh mắt, giúp cho việc nghiên cứu cơ thể của các người mẫu và sự huyền ảo tinh thế của việc vẽ cơ thể trở nên dễ dàng hơn.

2.14. Làm việc với màu trắng và đen Nude Trắng và đen là một sự trừu tượng của thực tế, làm giảm những màu sắc vô kể của thế giới và những phản chiếu đa dạng của chúng lên màu xám. Một bức tranh đơn sắc mất đi những ảnh hưởng của sự hài hòa màu sắc và sự tương phản, thay vì dựa trên những sự khác nhau về mật độ, ánh sáng và bóng tối đểtạo nên sự tác động. Rất nhiều các nhiếp ảnh gia thấy dễ dàng hơn khi làm việc với màu trắng và màu đen, nói một cách chính xác, bởi vì hầu hết những vấn đề nghiêm khắc được liên kết với bức tranh màu đều bị tránh sử dụng. Ngươi ta tranh luận rằng một vài bức ảnh khỏa thân dễ được chấp nhận hơn nếu nó ảnh trắng đen, và thực tế là phần lớn những bức ảnh khỏa thân nổi tiếng nhất đều là ảnh trắng đen. Sự thiếu vắng các màu sắc khiến anh phải tập trung sự chú ý vào một tông màu, sự tương phản và bố cục.

2.15.Bố cục và kết cấu Thoát khỏi tất cả sự xao nhãng của các màu sắc - những cái cây màu xanh, những cột đèn màu xanh da trời và những graffiti màu đỏ- được thể hiện trong phong cảnh, vai trò của ánh sáng và bóng mát, các bố cục thú vị và sự tương phản giữ cấu trúc và người mẫu có thể hoàn toàn được đánh giá cao. 1.  Những đường cong mềm mại của người mẫu và những đường thẳng huyền ảo của ánh sáng bình minh trên cơ thể của người mẫu tương phản với hình phẳng của những hình trụ bê tông. 2.  Sự nhắc lại, những đường thẳng lùi dần của các khối trụ và các rầm cầu mang giai điệu và cấu trúc cho hình ảnh.

3.  Các bố cục và các bóng mát mang đến độ sâu và sự thú vị của thị giác. 4.  Những đường thẳng mạnh mẽ đang chạy thông qua hình ảnh hội tụ vào phong cảnh sương mù miền núi trong một khoảng cách xa mà chưa xác định được sựso le với vùng công nghiệp tự nhiên.

2.16.  Sự mơ hồ Sự cân nhắc không đường nét có thể tạo nên mưu đồ trong một bức ảnh, đặc biệt là khi các đề tài vẫn đang chuyển động. Trong màu trắng và đen, sự ảnh hưởng được nâng cao bởi vì những bức ảnh vẫn giống nhau từ một chiếc máy ảnh quan sát, thêm vào sự huyền bí.

2.17.  Sự giản dị Sự sạch sẽ, cảm giác giản đơn của bức ảnh này được tạo nên bởi vị trí trung tâm của người mẫu, tính nghệ thuật của tư thế và sự thiếu vắng của các yếu tố hình nền làm xao nhãng. Phong cách tóc là một yếu tố quan trọng đối với sự đối xứng của tác phẩm: đây có thể đã là một bức ảnh hoàn toàn khác nếu người mẫu có vẻ hoang dã, mái tóc ngỗ ngược. Nếu bức ảnh này có màu sắc, anh sẽ có thể thấy được màu cát vàng, lá xanh và cánh tay rám nắng rất hồng hào. Làm giảm màu sắc thành đen, trắng và xám mang lại cho bức ảnh sự chân thực nếu không thì sẽ mất đi điều đó.

2.18.  Sự tương phản cao Bức ảnh này sử dụng sự tương phản trong hai cách. Só một sự tương phản mạnh mẽ giữa khía cạnh ánh sáng và bóng tối, và cũng là giữa người mẫu và môi trường.

2.19.  Bức ảnh có một cảm giác rất điện ảnh. Tư thể của người mẫu mang tính nội tâm và đầy suy nghĩ nhưng cô ấy đang nhìn vào môi trường và thẳng vào ánh đèn, Vị trí của đôi chân cô ấy thể hiện sự tự tin, nhưng cánh tay của cô ấy được bảo vệ. Nếu đây là một bộ phim thì bức ảnh sẽ nói với anh điều gì? Bức tường bê tông tạo nên một khung cảnh xung quanh người mẫu. Sự mềm mại của làn da người mẫu tương phản với cấu trúc thô ráp của khung cảnh xung quanh cô.

2.20.  Ảnh hưởng hạt Nhiều đặc điểm của bức ảnh này đặt trong cấu trúc hạt – kết quả của việc sử dụng một bộ phim cảm động và nhanh chóng. Làm việc với các giá trị ISO cao trên máy ảnh kỹ thuật số sẽ giới thiệu “tiếng ồn” tạo nên ảnh hưởng tương tự. Nhiều chương trình thao tác ảnh bằng tay bao gồm sự lọc “hạt”, cho phép anh ứng dụng một cách nhân tạo các loại ảnh hưởng này vào các bức ảnh trong sáng. Ánh sáng đang đến từ một phía, khắc vào thân mình. Những chi tiết và cận cảnh hoạt động trong phương pháp đồ họa, và sự dấu tên mời gọi người xem nghiên cứu những hình dạng và khuôn mẫu một cách chi tiết.

2.21.Làm việc với màu sắc Cách mà bạn sử dụng màu sắc trong một bức ảnh có một ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm trọng và môi trường xung quanh. Chúng ta định nghĩ về màu sắc như nóng hay lạnh, sáng hay huyền ảo, tối hay sáng, vv – nhưng sự am hiểu về màu sắc không hoàn toàn vì nó thay đổi theo màu sắc của khung cảnh xung quanh. Nhìn chung, các màu sắc mạnh có thể hoạt động tốt nhất với các màu mạnh khác – nghĩ về những người mẫu da nâu ngược lại với bầu trời xanh và biển xanh – trong khi một màu lam nhẹ có thể làm việc tốt nếu anh muốn tạo ra một không gian mỏng manh và lãng mạn. Khi tạo nên một màu sắc, hãy nhớ bất cứ điều gì tương phản mạnh mẽ với các màu sắc khác trong khung cảnh sẽ ngay lập tức vẽ bằng mắt – trừ khi đó là một yếu tố quan trọng, hãy cố gắng tránh đi điều đó.

2.22.  Sự hài hòa màu sắc Các màu xám xanh nhẹ và bóng của màu cam và hồng được nhắc lại và phản ảnh lại trong suốt bức ảnh. Tông màu lam nhẹ hài hòa với tư thế đứng thẳng, cái nhìn tự nhiên của người mẫu, và sự thể hiện đầy mơ ước của đôi mắt cô ấy. Phiến đá của mái nhà tạo nên sự phản ánh của công trình gạch, tạo nên sự liên kết huyền ảo của phiến đá màu xám và màu hồng đào, nó cũng có thể thấy được trên cánh tay trên của người mẫu.

2.22.1. Phần vữa giữa các viên gạch tương xứng với các màu sắc của mái nhà và khung cửa sổ.

2.22.2. Màu hồng nhung sâu hơn của núm vú, cũng như của đôi môi người mẫu, phù hợp với tông tối hơn của những viên gạch.

2.22.3. Bóng chiếu mềm mại hơn của màu xám xanh được phản chiếu lên cơ thể, trong khi bóng chiếu tối hơn được lặp lại trên các bộ phận của khung cửa sổ.

2.23.  Màu sắc phản chiếu Sự lôi cuốn của bức ảnh này nằm trong sự phản chiếu của màu xanh lá cây trên cơ thể Annelies. Điều này không chỉ tạo ra một sự tương phản màu sắc thú vị mà còn là sự liên kết giữa người mẫu và sự sắp đặt, mà có thể bị mất đi nếu là ảnh trắng đen. Nhận ra rằng tông màu của da và màu xanh lá cây đều cùng trong một phạm vi của sự bão hòa, và người mẫu đó tỏa sáng hơn khung cảnh được tập trung chú ý một cách tự động vào cô ây.
Những góc ảnh đen trắng hút hồn người xem

2.24.  Sự cân bằng màu sắc Bức ảnh này tìm thấy được sự cân bằng giữa một sự trung gian, gần nhưlà ánh sáng lạnh và ấm, ánh sáng của đêm khuya từ cửa sổ. Người mẫu được chiếu sáng bởi cả hai và chất lượng huyền bí của bức ảnh được nâng cao bởi bóng chiếu lên bức tường phía sau cô ấy.

2.25.  Các khối màu Tại đây, màu mạnh hoạt động như một khung nền, tăng cường bức ảnh và truyền năng lượng cho tưthế. Sự trợ giúp của ánh sáng xanh mát trên khuôn mặt của người mẫu tương phản một cách rất đẹp với màu đỏ chói lọi và bóng chiếu tối.

2.26.  Việc chọn màu Ánh đèn đêm nửa non mang lại cho bức ảnh một cảm giác kỳ lạ, hoạt động tốt với tư thếvà góc máy ảnh. Nhận ra màu cam rực rỡtrên không gian nền, được tạo ra bởi ánh đèn vô fam ở cuối hành lang.

2.27.  Khai thác các cơ hội Thỉnh thoảng khi anh đang làm việc – đặc biệt nếu anh đang ở một nơi xa lạ - một cơ hội không mong muốn sẽ nảy sinh, anh có thể tìm thấy một trụ đỡ có ích, một không gian thú vị hay thậm chí là một nơi có ánh sáng dễ chịu. Khi điều này xảy ra anh nên chớp lấy cơ hội để tạo nên một bức ảnh không bất ngờ. Tiếp tục suy nghĩvề những khả năng. Tôi vừa nhận ra một vài bức ảnh yêu thích của tôi bằng việc phản ứng ngay lập tức với những hoàn cảnh không được báo trước, và mất một vài bức ảnh vì không nhận ra cơhội hoặc vì do dựvà mất đi khoảnh khắc. Điều quan trọng là phải nhớ, ngay cảkhi anh đang ứng biến, sự liên kết giữa người mẫu và các yếu tố khác trong bức ảnh là sự sống.

2.28.  Tắm nắng ban đêm Những bức ảnh này được chụp vào cuối của một ngày dài chụp hình. Chúng tôi chỉ vừa mới kết thúc khi tôi nhận ra ánh sáng trên cây, vì vậy tôi đã yêu cầu người mẫu nằm xuống và tắm những tia năng cuối ngày. Tôi đã nằm thấp xuống và sửdụng ống kính của máy ảnh.
Những góc ảnh đen trắng hút hồn người xem

2.29.  Veronica trên giường Tưthếnày là cảm hứng của một khoảng khắc. Khi chiếc đèn đang treo ở phía trên đầu của Veronica, như ạnh có thểthấy ánh đèn đã được hạ bớt. Tư thếtạo ra mối liên kết siêu hình với ánh đèn từ phía trên. 2.30.  Thuận lợi bất ngờ Khi tôi có ý định chụp hình thì những ống nước đã bị hỏng nhưng tôi đã quyết định chuyển tình thế đó thành một lợi thế. Trước tiên tôi cố gắng chụp từbên ngoài những chụp ngược sáng đã mang lại cho tôi bức ảnh nghệ thuật rất đẹp.

2.31.  Một trụ đơn giản Thật là tuyệt vời khi một trụ rất đỗi bình thường laị có thể trở thành một nền tảng cho rất nhiều bức ảnh đa dạng. Chiếc bàn nhỏnày đã được đặt tình cờtrong góc của căn phòng cho tới khi người mẫu bắt đầu tạo thếvới nó. Ngay sau khi cô múa và di chuyển quanh chiếc bục nhỏ, tôi đã có được một bộ ảnh khêu gợi tuyệt đẹp.

2.32.  Vượt qua giới hạn Tôi muốn nghĩ về những giới hạn không giống như một điều chấp nhận như một món quà; một khung ảnh cho sự sáng tạo. Làm việc với những nguồn giới hạn sẽ mang lại cho anh thái độ tích cực: anh sẽ nhìn thẳng vào những khả năng của bất cứ người mẫu nào hay bất cứ vị trí nào thay vì tập trung vào những điều dở giang và những kỷ luật. Anh sẽthấy vẻ đẹp và sựlôi cuốn của mọi người mẫu, mọi nơi và mọi ánh sáng – và điều đó sẽ làm cho anh hạnh phúc hơn và trở thành một nhiếp ảnh gia tốt hơn. Nếu anh học cách làm việc một cách khiêm tốn anh sẽ có thể tạo ra được nhiều nhất những cơ hội chụp ảnh và đáp ứng được bất cứ thách thức nào trên con đường của anh.
Những góc ảnh đen trắng hút hồn người xem

2.33.  Một căn phòng không có khối trụ Đây là hai bức ảnh được chụp trong một căn phòng rất đơn giản, không có ánh sáng phụ. Chỉ là một căn phòng với một cửa sổ mang lại rất nhiều cơ hội cho sự thành công. Hãy để người mẫu của anh nhìn ra ngoài cửa sổ, chụp ánh sáng đểtạo nên những hình bóng, yêu cầu cô ấy nằm xuống sàn nhà và chụp xung quanh cô ấy, để cô ấy uốn người trong góc… Nếu vị thế của anh có giới hạn hãy để cho đầu óc anh được thoải mái.

2.34.  Những khung nền lộn xộn Có lẽ anh không có một căn phòng trống rỗng nhưcăn phòng ở trên. Sự lộn xộn đồ đạc có thể trở thành sự cản trở trong một bức ảnh nhưng đó là những cách làm việc quanh nó. Trong bức ảnh, tôi đã sử dụng một cách đơn giản người mẫu của tôi để xóa mờ khung cảnh của căn phòng, và bằng cách đặt cô ấy vào trong đốm sáng nhất để nhìn thẳng vào cô ấy. Tuy nhiên, một môi trường lộn xộn thường là một môi trường xác thực, và có thể sẽ rất tuyệt vời cho những bức ảnh chân dung khỏa thân.
 



***********************

Chuyện phòng the của người chuyển giới


Theo TS. Lê Vương Văn Vệ, giám đốc BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội: Để thực hiện một ca chuyển giới, bác sĩ sẽ phải tiến hành hai lần phẫu thuật.
 
Đầu tiên là lấy đi những cơ quan sinh dục chính như "hạt lạc", "cậu nhỏ", "túi"... ở nam giới hay buồng trứng, "hai trái đào" ở nữ giới, cấy lắp bộ phận giả vào để cho giống với người muốn chuyển thành nam, hoặc ngược lại đục lỗ, tạo hình "cô nhỏ", "trái đào" cho người muốn làm nữ. Thời gian tái tạo bộ phận sinh dục nữ sẽ diễn ra trong khoảng thời gian 9 - 10 ngày.

Để tạo hình "cô nhỏ", các bác sĩ sẽ giữ một phần nhỏ của đầu "cậu nhỏ" vẫn còn nguyên mạch máu, sau đó tạo một "khoan" ống rỗng ở tầng sinh môn giữa bàng quang và trực tràng. Tiếp đến chuyển vạt da hoặc ghép da che phủ cho thành ống giống như lớp biểu mô âm đạo, bên ngoài phải phẫu thuật tạo hình vùng kín cho người được phẫu thuật sẽ cảm thấy rung động một cách hết sức tự nhiên như một nữ giới khi tiếp xúc ái ân.

Người phẫu thuật sẽ có được một cơ quan sinh dục nữ bên ngoài trông hết sức tự nhiên và thỏa mãn về mặt thẩm mỹ. Sau đó, "người bệnh" sẽ tiếp tục trải qua nhiều cuộc phẫu thuật nhỏ khác để chỉnh sửa cho hợp với hình dáng bên ngoài đặc trưng cho giới tính mà họ thích như làm ngực, lông mày, độn cằm, sửa môi, bơm mỡ vào dưới lớp da mặt cho da dẻ mịn màng... Giai đoạn hoàn thiện này tốn khá nhiều tiền bạc.

> Đọc thêm: Ảnh: Cuộc sống của 'gái nhảy chuyển giới' ở Thái Lan

 

Với một ca chuyển đổi giới tính từ nữ thành nam theo BS. Hồng Hà, Trưởng khoa Phẫu thuật Tạo hình, Bệnh viện Việt Đức: Có rất nhiều kiểu tạo mới "cậu nhỏ".

Có thể dùng vạt da của vùng bẹn- nơi tập trung nhiều dây thần kinh tạo "cảm hứng", vùng đùi hoặc vùng cánh tay. Hiện nay với kỹ thuật vi phẫu người ta có thể dùng da tay, động mạch quay ở vùng cẳng tay, cuốn vào thành hình ống "cậu nhỏ", sau đó lồng một ống sonde cao su ở giữa và cuộn lại.

Để đảm bảo chức năng tiểu tiện, các bác sĩ sẽ cuộn hai vòng, tạo thành một ống giống hệt "cậu nhỏ" thật.

Để "cậu nhỏ" mới có thể sống được, thầy thuốc sẽ khâu nối với các mạch máu và dây thần kinh vùng bẹn. Tiếp đến là đưa vào lõi của bộ phận sinh dục nam vừa được tạo hình một miếng sụn (sụn tự thân hoặc nhân tạo) vào bên trong để đảm bảo cho người được phẫu thuật sau này cũng có thể "dương oai" như ai.

Khi "cậu nhỏ" đã có thể sống được, các chuyên gia về niệu đạo sẽ thực hiện công việc của mình để người được chuyển giới có thể thay đổi cách thức tiểu tiện, từ ngồi sang đứng.

Cũng theo BS. Hồng Hà, công việc tạo mới một bộ phận sinh dục nam đối với các bác sĩ ở Bệnh viện Việt Đức không phải khó vì trước đó, họ đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật cho những người bị tai nạn mất "của quý". Thậm chí từ những năm 80- thế kỷ trước, các bác sĩ Việt Nam đã tiến hành tạo lại "cậu nhỏ" cho các thương binh với tỷ lệ thành công rất cao.
 
Sau đó, những người đã được chuyển giới thành nam sẽ tiếp tục thực hiện những cuộc phẫu thuật khác như cấy ghép râu, nâng sống mũi, độn cằm, làm lại lông mi, lông mày.... Và ước tính, người bệnh phải mất ít nhất từ 2 năm trở lên mới mong có được thân hình tạm thời ưng ý.

Cả đời phải dùng thuốc
 
TS. Lê Vương Văn Vệ cho biết, phẫu thuật chỉ giải quyết được khâu trước mắt, nghĩa là giải quyết phần thô, còn lại muốn thân hình được mềm mại uyển chuyển như phụ nữ hay cường tráng như nam giới thì họ phải thường xuyên dùng thuốc nội tiết đến suốt đời.
 
Đồng thời họ cũng phải chấp nhận những tác dụng phụ mà các thuốc này gây ra như nguy cơ ung thư, các bệnh tim, mạch...
 
Mục đích dùng thuốc nội tiết là để duy trì lượng hormon sinh dục cần thiết cho cơ thể chống lại sự thiếu hụt do quá trình phẫu thuật gây ra.
 
Đồng thời loại thuốc này cũng giúp họ duy trì hình dáng bên ngoài cho ưa nhìn như: Làn da mềm mại, tóc thuôn mượt, dáng đi uyển chuyển với nữ và dùng testosteron cho cơ bắp săn chắc, râu ria được duy trì cho dáng đàn ông…
 
Nói “không” với chuyện sinh con

Theo TS. Lê Vương Văn Vệ, ở Việt Nam, Luật Chuyển đổi giới tính vẫn đang trong thời kỳ "thai nghén" nên dù hoàn toàn có đủ khả năng về chuyên môn và trang thiết bị y tế phục vụ cho một cuộc "đại phẫu" chuyển đổi giới tính với mức giá thấp hơn ở Thái Lan từ 8-9 lần nhưng các bác sĩ Việt Nam vẫn chưa được phép thực hiện.
 
Tuy nhiên, ngay cả khi phẫu thuật thẩm mỹ tuyệt hảo thì cũng không thể tạo được một cơ quan sinh dục hoạt động sinh lý giống như tự nhiên. "Cậu nhỏ" giả sau khi lắp vào mỗi khi hoạt động phải tự khởi động bằng cách bơm căng lên hoặc thường xuyên phải mang "cậu nhỏ" ở trạng thái cứng (nếu được ghép từ những sụn sườn tự thân hoặc nhân tạo).
 
Ngoài ra, những người này sẽ chấp nhận không bao giờ có con hoặc đã có rồi thì không thể có thêm nữa bởi phẫu thuật chỉ mang được hình dáng bên ngoài cho họ, nhưng không thể nào giúp thực hiện chức năng tự nhiên. Việc phẫu thuật để chuyển đổi giới tính chỉ là khâu nhỏ trong cả quá trình chuyển đổi giới cho một người. Điều quan trọng là tâm lý của người được chuyển đổi giới sau khi hoàn thành cuộc "đại phẫu". Vì sau khi chuyển đổi giới tính, bệnh nhân cần phải được theo dõi về mặt sức khỏe, tâm lý, quá trình hòa nhập cộng đồng trong nhiều năm.

“Hàng khủng”

"Với những người đã chuyển giới họ vẫn có thể ân ái hoàn toàn bình thường. Tất nhiên, với người chuyển giới từ nữ sang nam thì khi cần ân ái họ sẽ mất chút ít thời gian để bơm căng "cậu nhỏ" của mình. Còn trong trường hợp không muốn thực hiện thao tác này thì họ có thể luôn luôn để "cậu nhỏ" trong trạng thái căng cứng. Còn với người đã chuyển giới từ nam sang nữ trước khi "yêu" phải sử dụng thêm chất bôi trơn.
 
Ngoài ra các thao tác của họ hoàn toàn bình thường, thậm chí không cần đến các dụng cụ hỗ trợ. Những người chuyển giới thường có kỹ nghệ "yêu" nên khả năng họ đem đến sự thoả mãn cho bạn tình rất cao. Ngược lại có thể chung sống hoà thuận được với người chuyển giới thì người bạn tình của họ cũng rất lý tưởng trong "chuyện này". -TS. Lê Vương Văn Vệ cho biết.

Cũng theo TS. Vệ thì sau khi chuyển giới và sử dụng thuốc hỗ trợ đầy đủ, với người chuyển giới từ nam thành nữ thường khá xinh đẹp, mạnh mẽ trong chuyện gối chăn.
 
Thực tế đã có trường hợp tâm sự với TS về diễn biến tâm lý của mình sau khi chuyển giới: "Cô ấy nói đang có người mới, đó là một người đàn ông thực thụ chứ không phải là dân gay. Khi đó, bạn tình của cô này chưa biết cô ấy là người chuyển đổi giới tính nên rất yêu. Cô ấy đang rất băn khoăn không biết có nên nói thật hay không và lo sợ người ta có chấp nhận mình nữa không. Cô ấy thú thật đã "ân ái" với người ấy và thật sự thấy khoái cảm, tinh thần cũng cảm thấy sung sướng và hạnh phúc lắm".

Một chuyên gia tư vấn, Trung tâm Y tế Minh Hương, Hà Nội còn khẳng định rằng: "Với những người nam đã chuyển giới thành nữ họ thường "yêu" cực khéo. Nên những người đàn ông của họ thường khó dứt để đến với người con gái khác. Thậm chí, người nam có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người chuyển giới này cũng sẽ thuộc diện "khủng" trong tình trường”.


Theo Giadinh&Xaho


******************************

imageimageimageimageimageimage         imageimageimageimageimage



***************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm