Trang lá cải

Trang Lá cải 20 tháng 10 -2024:

xxx

HCM-ThungRac
************

Phát hiện bị vợ lừa, anh chồng trừng phạt vợ bằng chiêu không ai có thể ngờ tới




Theo như từ hôm đó, ngày nào, Hương cũng theo lời chồng làm gà mang sang cho cô hàng xóm. Hương nuốt cơn tức vào trong rồi gật đầu. Nhưng được vài hôm thì có biến. Thế nhưng, được 5 hôm sau thì bỗng nhiên cô hàng xóm đau bụng dữ dội, Khang hốt hoảng đưa cô ta vào viện thì bác sĩ nói.

Lúc yêu nhau, Hương cương quyết không cho Khang đi quá giới hạn vì cô muốn giữ gìn cho đêm tân hôn. Ngược lại với những người đàn ông khác, Khang lại cảm thấy vô cùng may mắn khi người yêu làm như vậy. Vì với anh người con gái phải nhất thiết còn trinh tiết trước khi về nhà chồng mới là người con gái có phẩm chất.

Đêm tân hôn, Khang hí hửng bế vợ vào phòng, ném cô lên giường sau đó anh cởi sạch đồ ra để bắt đầu cuộc chiến. Thế nhưng, hì hục 10 phút vẫn không thấy giọt máu trinh nào, Khang bỗng nhiên đổi sắc mặt giận dữ:

- Cô lừa tôi sao? Vậy mà dám tự xưng gái ngoan? Khốn kiếp.

Rồi anh đẩy thẳng vợ xuống giường khiến cô thì đập đầu vào tủ sưng u 1 cục, Hương bật khóc:

- Anh hiểu lầm em rồi, em thực sự chưa từng làm chuyện đó mà. Có thể do lý do nào đó thôi, anh phải tin em.

Nhưng dù Hương có nói gì đi nữa thì chồng cô vẫn nhất quyết không tin. Anh hận vợ từ đó không thèm đụng đến vì chê cô dơ bẩn.

Được vài hôm sau, Hương đã thấy chồng mình ôm ấp cô hàng xóm, khi bị vợ bắt gặp, anh ta còn ngang nhiên công khai:

- Cô ấy ít ra vẫn còn trinh, không phải loại giả tạo như cô.

Lúc đó, Hương còn sợ bị hàng xóm chê cười, bị bố mẹ từ mặt nên không dám chia tay, vẫn cắn răng chịu đựng.

Được 2 tháng sau thì bỗng nhiên Khang hớn hở về nhà nói với vợ:

- Linh đã có thai với tôi rồi, từ nay ngày nào cũng mua 1 con gà hầm thật ngon mang sang cho cô ấy dưỡng thai, nhớ chưa?

Hương chết điếng người:


- Anh…anh nói cái gì? Anh và ả hàng xóm đã...

- Thì sao? Cô có tư cách gì mà ghen tức chứ? Không làm theo lời tôi thì cả thế giới sẽ biết cô mất trinh đấy.

Hương nuốt cơn tức vào trong rồi gật đầu. Từ hôm đó, ngày nào, Hương cũng theo lời chồng làm gà đem sang cho cô hàng xóm.

Thế nhưng, được 5 hôm sau thì bỗng nhiên cô hàng xóm đau bụng dữ dội, Khang hốt hoảng đưa cô ta vào viện thì bác sĩ nói:

- Cô ấy sảy thai rồi, vì ăn phải đồ ăn có bỏ thuốc.

Khang nghe thấy vậy thì như nổi điên, anh lao thẳng về nhà, thấy vợ đang ngồi vắt chân trên ghế liền lao đến tát cô 1 cái cháy má:

- Con đàn bà thối, cô dám hại chết con tôi à? Cô đúng là loại bẩn thỉu còn độc ác.

Hương ôm má còn hằn 5 dấu tay rồi nhìn chằm chằm vào chồng với ánh mắt căm phẫn:

- Anh không biết 1 người đàn bà khi bị dồn vào đường cùng thì họ sẽ bất chấp thế nào à? Lúc yêu tôi anh thề thốt bao nhiêu vậy mà chỉ vì 1 giọt máu trinh mà anh ghẻ lạnh tôi, còn ngang nhiên lên giường với ả hàng xóm. Anh nghĩ có người đàn bà nào chịu được không? Tôi nói cho anh biết, tôi không chịu đựng mà chỉ là đang chờ cơ hội báo thù thôi.

Khang nổi giận định tát vợ cái nữa thì cô tránh ngay rồi nói:

- Anh có quyền gì, loại đàn ông chỉ chăm chăm coi trọng chữ trinh tiết như anh thì cả đời cũng không được hạnh phúc thực sự đâu. Tôi đi khám rồi, bác sĩ nói có thể ngày nhỏ tôi bị ngã nên va đập mạnh rách màng trinh thôi. Bây giờ tôi nói điều này không phải để giải thích mà tôi tuyên bố ly hôn anh ngay hôm nay.

Nói rồi, Hương đập tờ giấy ly dị soạn sẵn vào tay chồng và bỏ đi mặc kệ anh ta cứ ngơ ngác nhìn theo.


************

Đàm Vĩnh Hưng lại gặp "kiếp nạn" mới giữa lúc thất nghiệp

PV

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng thông báo cho khán giả, bạn bè cẩn trọng với một trang facebook giả mạo anh để lừa đảo. Ngoài ra, nam ca sĩ còn gửi thêm đường link của page giả mạo này để mọi người nắm được, tránh bị lừa.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng vì đã cảnh báo kịp thời. Một số netizen cho biết, họ đã report (báo cáo) tài khoản vi phạm trên.

 - Ảnh 1.

Đàm Vĩnh Hưng cảnh báo trang page lừa đảo

Đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng gặp phải tình cảnh bị giả mạo, lừa đảo. Hồi tháng 8/2024, căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng ở quận 10, TP. HCM từng bị rao bán trên mạng xã hội với giá 125 tỉ đồng, nhưng chính anh lại không hề hay biết. Thời điểm ấy, nam ca sĩ đã phải lên tiếng cảnh báo mọi người về chiêu trò lừa đảo này.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục bị kẻ xấu lừa rút mất 200 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng cá nhân. Anh chia sẻ: "Tôi vừa bị lừa đảo. Sau đó, tôi đã đóng tài khoản ngân hàng của mình. Họ giả danh Công an Quận 10 gọi tôi hỗ trợ định danh. Họ yêu cầu phải sử dụng điện thoại có hệ điều hành Android mới làm được vì hệ thống Nhà nước đồng bộ như vậy. Sau đó, họ dùng chế độ quét mặt tôi qua một ứng dụng và tôi bị rút mất hơn 200 triệu đồng".

Đến giữa tháng 9/2024, Đàm Vĩnh Hưng lại bị giả mạo để kêu gọi từ thiện. Anh một lần nữa phải lên tiếng: "Hưng không có trang facebook nào gọi là Dam vinh hung 2,3 hay bất kỳ Đàm Vĩnh Hưng nào khác ngoài trang cá nhân này và trang fanpage có tick xanh Đàm Vĩnh Hưng. Mọi người cứ nhìn vào số lượng người thích hay theo dõi thì sẽ phân biệt được ngay. Vì vậy trong lúc này nếu có ai lấy tên Đàm Vĩnh Hưng để kêu gọi từ thiện là xạo nha mọi người ơi!".

 - Ảnh 3.

Sau lệnh cấm diễn trong 9 tháng, cuộc sống hiện tại của Đàm Vĩnh Hưng được nhiều người quan tâm. Thời gian qua, vì không đi hát, nam ca sĩ sống chậm lại, tập trung chăm sóc, đưa con trai đi chơi nhiều nơi, xử lý các công việc riêng ngoài nghệ thuật và làm từ thiện. Sau ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng trân trọng sự bình an.


**********

Vương phi Kate và Meghan có một điểm chung không thể chối cãi, dù cả hai chưa từng hợp nhau

Ái Vi

Mới đây, một nguồn tin thân cận với vợ chồng Công tước xứ Sussex cho biết "trách nhiệm làm cha mẹ" chính là lý do Meghan Markle không đồng hành cùng chồng, Vương tử Harry, trong chuyến công tác gần đây. Chuyến đi của Harry bao gồm nhiều hoạt động solo tại New York (Mỹ), Anh và châu Phi, kéo dài đến đầu tháng này. Trước đó, vào đầu năm nay, Meghan cũng đã phải rời một sự kiện ở Summerland sớm hơn dự định. Theo tạp chí Town and Country, khi ra về, nữ Công tước đã gửi lời xin lỗi tới những người tham dự: "Tôi phải về nhà nấu bữa tối cho các con".

Vương phi Kate và Meghan có một điểm chung không thể chối cãi, dù cả hai chưa từng hợp nhau- Ảnh 1.

Là phu nhân của các hoàng tử, Kate và Meghan đều đặt con cái là ưu tiên hàng đầu. Điều này thể hiện rõ ràng qua cách họ sắp xếp công việc và dành thời gian cho tổ ấm nhỏ của mình. Công chúng và truyền thông đã nhiều lần chứng kiến hình ảnh một bà mẹ Kate Middleton hết lòng chăm sóc cho Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis. Từ việc tự tay chuẩn bị bữa tối cho các con, đến việc theo dõi các trận đấu bóng đá ở trường và vui đùa cùng các con trên tấm bạt lò xo, Vương phi Kate luôn cho thấy hình ảnh một người mẹ tận tâm.

Vương phi Kate và Meghan có một điểm chung không thể chối cãi, dù cả hai chưa từng hợp nhau- Ảnh 2.

Vương phi xứ Wales cũng từng nhiều lần từ chối tháp tùng chồng trong các chuyến công du nước ngoài để ở nhà chăm sóc con cái. Điển hình là vào năm ngoái, Thân William đã một mình bay tới Singapore để tham dự lễ trao giải Earthshot Awards. Lý do là bởi khi đó, Hoàng tử George đang trong kỳ thi ở trường và Kate muốn ở bên cạnh để hỗ trợ con trai. Trước đó, vào ngày Nữ hoàng Elizabeth II qua đời, Vương phi Kate cũng đã không bay đến Balmoral cùng các thành viên khác trong Hoàng gia. Nguyên nhân là do các con của cô vừa bước vào năm học mới tại trường Windsor và Kate muốn trực tiếp ở bên cạnh để giúp các con thích nghi.

Về phía Meghan Markle, con cái cũng là trung tâm trong thế giới của cô. Điều đó lý giải vì sao nữ Công tước không phải lúc nào cũng đồng hành cùng chồng trong các hoạt động từ thiện.

Có thể thấy, dù có những khác biệt trong cuộc sống riêng, cả hai nữ Công tước đều là những người mẹ hết mực yêu thương con cái. Kate và Meghan luôn đặt con cái lên hàng đầu và sẵn sàng làm mọi điều vì các con.

Theo Express


**************

Người bà chụp lại khoảnh khắc cháu gái chơi đùa mà không ngờ lại là bức ảnh cuối cùng, thảm họa ập đến sau đó chỉ vài phút

Phạm Trang

Vào năm 2022, mẹ của Samantha Jensen, Jamie, khi đang trông bé gái Scarlett và cậu em trai hai tuổi Henry thì một vụ tai nạn giao thông bất ngờ xảy ra. Và phải đến tận bây giờ - tức 2 năm sau, Samantha mới sẵn sàng để chia sẻ lại bức ảnh được cuối cùng chụp lại hình ảnh hình ảnh 2 bé đang chơi đùa trước khi Scarlett qua đời trong đau đớn.

“Mẹ tôi chụp bức ảnh này lúc 4:47 chiều và thời điểm con gái tôi qua đời là 4:52. Mẹ tôi không biết rằng bà đang ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của cuộc đời con bé. Ban đầu, thật sự rất khó để nhìn lại bức ảnh này. Chỉ cần nghĩ đến những gì đã xảy ra tiếp theo cũng đủ khiến trái tim tôi vụn vỡ.”

Người bà chụp lại khoảnh khắc cháu gái chơi đùa mà không ngờ lại là bức ảnh cuối cùng, thảm họa ập đến sau đó chỉ vài phút- Ảnh 1.

Bà Jamie vừa mới trở về nhà sau khi đưa bọn trẻ đi ăn kem thì Scarlett muốn đi hái hoa. “Đó là lúc mẹ tôi chụp bức ảnh cuối cùng của con bé khi nó còn sống"

Trong khi cô bé đang mải mê hái những bông hoa xinh xắn trong vườn của gia đình, một chiếc xe đã lao đến và đâm vào cả 3 bà cháu. Dù lúc đó bà Jamie đã hét lớn cảnh báo tài xế cũng như cố gắng đẩy các cháu đến chỗ an toàn nhưng bi kịch vẫn xảy ra. Người đàn ông đã lái xe với tốc độ quá nhanh.

“Scarlett tử vong tại chỗ còn mẹ tôi và Henry bị thương nặng” Samantha kể lại. Nhiều tuần sau đó, cô mới biết rằng mẹ mình đã chụp bức ảnh cuối cùng của Scarlett.

“Mẹ tôi đã làm mất điện thoại khi xe bị tông và chúng tôi phải mất một thời gian mới tìm thấy nó. Khi đó, tôi mới phát hiện bức ảnh này.”

Người bà chụp lại khoảnh khắc cháu gái chơi đùa mà không ngờ lại là bức ảnh cuối cùng, thảm họa ập đến sau đó chỉ vài phút- Ảnh 2.

Ban đầu, việc nhìn vào bức ảnh thực sự là nỗi đau quá lớn với Samantha: “Khi ấy tôi đã vô cùng đau đớn. Làm sao tôi có thể chấp nhận sự tồn tại về "bức ảnh cuối cùng" của con mình?”

Nhưng hai năm sau, cô bắt đầu trân trọng bức ảnh này và tìm thấy sự an ủi trong khung cảnh yên bình ấy. “Tôi vô cùng biết ơn khi có được bức ảnh này. Nó ghi lại cảm giác thanh bình trong những khoảnh khắc cuối cùng của con bé, vẻ đẹp bao quanh khi con bé trút hơi thở cuối cùng.

Tôi sẽ mãi mãi hình dung về sự vui vẻ và vô tư của Scarlett”

Sau vụ va chạm, Henry phải được đưa bằng máy bay đến bệnh viện nhi. Cậu bé được phát hiện đã gãy xương sống, sáu xương sườn, xương hàm và xương đòn. Gan bị rách cùng một vài vết thương khác.

Sau đó, bé trai 2 tuổi này đã hải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt (PICU) một tuần trước khi ổn định để về nhà và phải đeo nẹp toàn thân trong 10 tuần.

Dù sự việc đã qua nhưng gia đình vẫn mãi vật lộn với những vết thương vĩnh viễn chẳng thể lành trong lòng khi mất đi cô bé 3 tuổi.

Jim Patton, ông nội của Scarlett chia sẻ “con bé luôn rất tràn đầy sức sống, rất yêu đời...một cô bé vô cùng thông minh. Một phần tâm hồn của tôi như bị lấy mất.”

Được biết, tài xế sau khi gây ra vụ tai nạn thương tâm đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường nhưng đã bị bắt giữa ở nơi chỉ cách đó vài dặm. Tài xế này hiện đang thụ án mười năm tù với tội lỗi của mình. Tuy nhiên, gia đình Scarlett vẫn không biết được nguyên nhân dẫn đến hành động này của tài xế.

Nguồn: Daily Mail


************

Người đàn ông 'có 4 vợ, 2 bạn gái, muốn sinh 54 con' bị lên án

Nhật Thuỳ/VTC News

Ryuta Watanabe, 36 tuổi, sống ở tỉnh Hokkaido, Nhật Bản đã không làm việc trong 10 năm và sống hoàn toàn bằng tiền của vợ và bạn gái.

Những người vợ của anh về cơ bản là sống chung, được công nhận là đối tác trong một mối quan hệ giống như hôn nhân mà không cần đăng ký chính thức. Mối quan hệ giữa họ dựa trên việc chung sống lâu dài và chia sẻ trách nhiệm.

Tờ Shueisha Online của Nhật Bản đưa tin, Watanabe có 10 người con, anh đang sống cùng 2 người con và 3 người vợ. Anh đảm nhận vai trò của một người chồng nội trợ, nấu ăn, làm việc nhà và chăm sóc con cái. Ngoài ra, anh còn có 2 người bạn gái qua các nền tảng mạng xã hội.

Người đàn ông 'có 4 vợ, 2 bạn gái, muốn sinh 54 con' bị lên án- Ảnh 1.

Người đàn ông có 4 vợ, 2 bạn gái, muốn sinh 54 đứa con.

Chi phí sinh hoạt hàng tháng của gia đình gần 914.000 yên (153 triệu đồng), được chia đều cho vợ và bạn gái của anh. Watanabe còn có người vợ thứ tư (24 tuổi) nhưng hiện tại họ không sống chung với nhau.

Sáu năm trước, Watanabe từng bị bạn gái bỏ rơi khiến anh chán nản và sống nhờ trợ cấp xã hội. Chính điều này đã thúc đẩy anh bắt đầu hẹn hò với nhiều phụ nữ khác nhau thông qua các ứng dụng.

Đầu năm 2024, trong chương trình truyền hình Nhật Bản Abema Prime , Watanabe đã nói: "Tôi chỉ yêu phụ nữ. Miễn là chúng tôi yêu nhau bình đẳng, sẽ không có vấn đề gì cả".

Người đàn ông 'có 4 vợ, 2 bạn gái, muốn sinh 54 con' bị lên án- Ảnh 2.

Cách sống phi truyền thống của Watanabe đã thu hút nhiều sự chú ý trực tuyến.

Watanabe cho biết mỗi người vợ của anh đều có phòng riêng và anh thay phiên nhau ngủ với những người vợ khác nhau mỗi đêm. Anh khẳng định mình quan hệ tình dục hơn 28 lần một tuần và vợ anh không bao giờ ghen, thay vào đó, họ sống hòa thuận như bạn bè.

Watanabe đặt mục tiêu phá vỡ kỷ lục về người có nhiều con nhất ở Nhật Bản, trở thành vị "thần hôn nhân". Các nguồn tin cho biết, ông Tokugawa Ienari (mất năm 1841) nổi tiếng từng có khoảng 53 người con với 27 phi tần trong thời kỳ trị vì của ông vào thời kỳ Edo.

Watanabe cho biết: “Tôi muốn có 54 đứa con để tên tôi được ghi vào lịch sử. Tôi vẫn đang tìm kiếm những người vợ mới”. Chế độ đa thê là bất hợp pháp ở Nhật Bản, có nghĩa là Watanabe không thể kết hôn hợp pháp với nhiều phụ nữ cùng một lúc.

Người đàn ông 'có 4 vợ, 2 bạn gái, muốn sinh 54 con' bị lên án- Ảnh 3.

Watanabe và 3 người vợ.

Người đàn ông 'có 4 vợ, 2 bạn gái, muốn sinh 54 con' bị lên án- Ảnh 4.

Watanabe muốn có 54 đứa con và trở thành “thần hôn nhân”.

Lối sống gia đình khác thường của Watanabe đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người dùng kinh ngạc và khó hiểu về lối sống này đã bình luận trên YouTube: "Những đứa con của anh ấy sẽ không bao giờ có thể có mối quan hệ gần gũi với cha chúng vì có quá nhiều con"; "Tôi sẽ không bao giờ để con mình phải chịu số phận như người đàn ông này”.


*************

Bị hổ vồ khi đang đi vệ sinh, người đàn ông phản kháng trong vô vọng: Hiện trường tìm thấy rất thương tâm

Tiểu Lam

Vào khoảng 5 giờ sáng ngày 15/10, anh Adnan (54 tuổi, làm nghề điều khiển máy móc hạng nặng) đang ngủ tại khu nhà ở cho công nhân thì bất ngờ thức giấc và đi vệ sinh. Được biết đây là khu nhà dựng tạm trên địa bàn để phục vụ công việc do đó khu vực nhà vệ sinh không khép kín mà sẽ nằm ở ngoài trời. Và không may cho người đàn ông, một con hổ dữ đã chờ đợi và tấn công anh ngay lúc đó.

Bị hổ vồ khi đang đi vệ sinh, người đàn ông phản kháng trong vô vọng: Hiện trường tìm thấy rất thương tâm- Ảnh 1.

Vụ việc thương tâm này đã khiến người dân địa phương vô cùng hoang mang (Ảnh minh họa).

Sự việc thương tâm này được chính vợ nạn nhân, quốc tịch Thái Lan và làm nghề đầu bếp, chứng kiến. Theo lời người phụ nữ, trong lúc đang ngủ thì bà bị đánh thức bởi tiếng hồ gầm. Khi chạy ra ngoài kiểm tra, bà thấy chồng mình phản kháng một cách yếu ớt và bị con hổ kéo lê vào rừng nhanh chóng. Quá hoảng sợ trước cảnh tượng này, người phụ nữ vội vàng cầu cứu cảnh sát.

Nhận được tin báo, Trưởng đồn cảnh sát Bersia cùng ba cảnh sát và một nhóm từ bộ phận điều tra tội phạm của Trụ sở Cảnh sát huyện Gerik đã nhanh chóng đến hiện trường để tiến hành điều tra.

Một đội tìm kiếm cứu nạn gồm 10 cán bộ kiểm lâm và lực lượng chức năng đã được thanh lập nhằm mục đích tìm kiếm nạn nhân mất tích. Sau thời gian tìm kiếm, đội cứu nạn đã tìm thấy thi thể nạn nhân vào khoảng 12 giờ trưa, cách Rumah kongsi khoảng 100 mét. Nạn nhân được xác định đã tử vong với nhiều vết thương chí mạng ở cổ và chân trái. Hiện trường tìm thấy thi thể vô cùng thương tâm. 

Bị hổ vồ khi đang đi vệ sinh, người đàn ông phản kháng trong vô vọng: Hiện trường tìm thấy rất thương tâm- Ảnh 2.

Nạn nhân xấu số bị hổ dữ tấn công được tìm thấy đã tử vong. (Ảnh: Ettoday).

Cảnh sát xác định đây là một vụ tử vong bất thường và đã đưa thi thể nạn nhân đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi. Vụ việc thương tâm này hiện đang khiến người dân địa phương vô cùng hoang mang và lo sợ có thể trở thành nạn nhân của con hổ dữ. 

Trước phản ứng của người dân, giới chức trách cho biết họ sẽ tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc và phối hợp với Cục Bảo vệ Động vật Hoang dã để đảm bảo an toàn cho người dân.

Bị hổ vồ khi đang đi vệ sinh, người đàn ông phản kháng trong vô vọng: Hiện trường tìm thấy rất thương tâm- Ảnh 3.

Cơ quan chức năng hiễn vẫn đang cố gắng truy vết con hổ đã tấn công người đàn ông (Ảnh minh họa).


***********

Sống tách biệt với Hoàng gia, Hoàng tử Archie nhà Harry và Meghan vẫn được nuôi dạy nghiêm khắc với những phép tắc khắt khe

Ái Vi

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Cut vào năm 2022, Meghan Markle đã chia sẻ mong muốn con cái cô lớn lên với những phép tắc hoàn hảo được học ngay từ chính ngôi nhà của mình. Vào thời điểm đó, cô tiết lộ rằng vợ chồng cô đang cố gắng dạy Archie - con trai hiện đã 5 tuổi - về tầm quan trọng của phép tắc ứng xử. Meghan nói với tờ báo: "Chúng tôi luôn nói với con rằng: Phép tắc tạo nên người đàn ông. Phép tắc, phép tắc, phép tắc, phép tắc và phép tắc".

Meghan và Harry hy vọng sẽ cho Archie "một cuộc sống bình thường nhất có thể" bằng cách chuyển đến Mỹ sau khi rút lui khỏi vai trò là thành viên cấp cao của Hoàng gia vào năm 2020. Cặp đôi sau đó đã chào đón con gái là Công chúa Lilibet, hiện đã 3 tuổi, vào năm 2021.

Sống tách biệt với Hoàng gia, Hoàng tử Archie nhà Harry và Meghan vẫn được nuôi dạy nghiêm khắc với những phép tắc khắt khe- Ảnh 1.

Trong cuộc phỏng vấn với The Cut, Meghan cũng tiết lộ rằng cậu con trai 3 tuổi khi đó của cô rất được lòng các bạn cùng lớp. Bà mẹ tự hào mô tả con trai mình là "một đứa trẻ vui vẻ, người luôn mang theo trái cây tươi ngon cho các bạn cùng lớp trong cả tuần và thích chơi trò chơi 'gầm rú' vào giờ giải lao".

Archie chưa đầy 1 tuổi khi chuyển đến Mỹ cùng bố mẹ. Cậu bé đã dành những tháng đầu đời tại Frogmore Cottage ở Windsor. Rời xa cuộc sống hoàng gia, Archie và Lilibet được cho là có "cách nuôi dạy thoải mái" hơn so với Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis.

Sống tách biệt với Hoàng gia, Hoàng tử Archie nhà Harry và Meghan vẫn được nuôi dạy nghiêm khắc với những phép tắc khắt khe- Ảnh 2.

Chuyên gia về phong cách Bella Hignett đã chia sẻ với GB News rằng điều này được thể hiện rõ ràng qua cách lựa chọn trang phục cho con cái của Meghan và Harry. Bà nói: "Archie và Lilibet vẫn sẽ phải có một chút kiềm chế khi ăn mặc. Nhưng chúng sẽ ít trang trọng hơn nhiều. Điều này sẽ càng rõ ràng hơn khi chúng lớn lên ở California, nơi có phong cách ăn mặc thoải mái hơn nhiều." Bà Hignett cho biết thêm: "Khí hậu và việc chúng không phải tham dự nhiều sự kiện trang trọng đồng nghĩa với việc quy định về trang phục nhìn chung sẽ giản dị hơn".


***********
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 33
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 34
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 35
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 36
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 37
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 38
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 39
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 40
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 41
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 42
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 43

**********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 20 tháng 10 -2024:

xxx

HCM-ThungRac
************

Phát hiện bị vợ lừa, anh chồng trừng phạt vợ bằng chiêu không ai có thể ngờ tới




Theo như từ hôm đó, ngày nào, Hương cũng theo lời chồng làm gà mang sang cho cô hàng xóm. Hương nuốt cơn tức vào trong rồi gật đầu. Nhưng được vài hôm thì có biến. Thế nhưng, được 5 hôm sau thì bỗng nhiên cô hàng xóm đau bụng dữ dội, Khang hốt hoảng đưa cô ta vào viện thì bác sĩ nói.

Lúc yêu nhau, Hương cương quyết không cho Khang đi quá giới hạn vì cô muốn giữ gìn cho đêm tân hôn. Ngược lại với những người đàn ông khác, Khang lại cảm thấy vô cùng may mắn khi người yêu làm như vậy. Vì với anh người con gái phải nhất thiết còn trinh tiết trước khi về nhà chồng mới là người con gái có phẩm chất.

Đêm tân hôn, Khang hí hửng bế vợ vào phòng, ném cô lên giường sau đó anh cởi sạch đồ ra để bắt đầu cuộc chiến. Thế nhưng, hì hục 10 phút vẫn không thấy giọt máu trinh nào, Khang bỗng nhiên đổi sắc mặt giận dữ:

- Cô lừa tôi sao? Vậy mà dám tự xưng gái ngoan? Khốn kiếp.

Rồi anh đẩy thẳng vợ xuống giường khiến cô thì đập đầu vào tủ sưng u 1 cục, Hương bật khóc:

- Anh hiểu lầm em rồi, em thực sự chưa từng làm chuyện đó mà. Có thể do lý do nào đó thôi, anh phải tin em.

Nhưng dù Hương có nói gì đi nữa thì chồng cô vẫn nhất quyết không tin. Anh hận vợ từ đó không thèm đụng đến vì chê cô dơ bẩn.

Được vài hôm sau, Hương đã thấy chồng mình ôm ấp cô hàng xóm, khi bị vợ bắt gặp, anh ta còn ngang nhiên công khai:

- Cô ấy ít ra vẫn còn trinh, không phải loại giả tạo như cô.

Lúc đó, Hương còn sợ bị hàng xóm chê cười, bị bố mẹ từ mặt nên không dám chia tay, vẫn cắn răng chịu đựng.

Được 2 tháng sau thì bỗng nhiên Khang hớn hở về nhà nói với vợ:

- Linh đã có thai với tôi rồi, từ nay ngày nào cũng mua 1 con gà hầm thật ngon mang sang cho cô ấy dưỡng thai, nhớ chưa?

Hương chết điếng người:


- Anh…anh nói cái gì? Anh và ả hàng xóm đã...

- Thì sao? Cô có tư cách gì mà ghen tức chứ? Không làm theo lời tôi thì cả thế giới sẽ biết cô mất trinh đấy.

Hương nuốt cơn tức vào trong rồi gật đầu. Từ hôm đó, ngày nào, Hương cũng theo lời chồng làm gà đem sang cho cô hàng xóm.

Thế nhưng, được 5 hôm sau thì bỗng nhiên cô hàng xóm đau bụng dữ dội, Khang hốt hoảng đưa cô ta vào viện thì bác sĩ nói:

- Cô ấy sảy thai rồi, vì ăn phải đồ ăn có bỏ thuốc.

Khang nghe thấy vậy thì như nổi điên, anh lao thẳng về nhà, thấy vợ đang ngồi vắt chân trên ghế liền lao đến tát cô 1 cái cháy má:

- Con đàn bà thối, cô dám hại chết con tôi à? Cô đúng là loại bẩn thỉu còn độc ác.

Hương ôm má còn hằn 5 dấu tay rồi nhìn chằm chằm vào chồng với ánh mắt căm phẫn:

- Anh không biết 1 người đàn bà khi bị dồn vào đường cùng thì họ sẽ bất chấp thế nào à? Lúc yêu tôi anh thề thốt bao nhiêu vậy mà chỉ vì 1 giọt máu trinh mà anh ghẻ lạnh tôi, còn ngang nhiên lên giường với ả hàng xóm. Anh nghĩ có người đàn bà nào chịu được không? Tôi nói cho anh biết, tôi không chịu đựng mà chỉ là đang chờ cơ hội báo thù thôi.

Khang nổi giận định tát vợ cái nữa thì cô tránh ngay rồi nói:

- Anh có quyền gì, loại đàn ông chỉ chăm chăm coi trọng chữ trinh tiết như anh thì cả đời cũng không được hạnh phúc thực sự đâu. Tôi đi khám rồi, bác sĩ nói có thể ngày nhỏ tôi bị ngã nên va đập mạnh rách màng trinh thôi. Bây giờ tôi nói điều này không phải để giải thích mà tôi tuyên bố ly hôn anh ngay hôm nay.

Nói rồi, Hương đập tờ giấy ly dị soạn sẵn vào tay chồng và bỏ đi mặc kệ anh ta cứ ngơ ngác nhìn theo.


************

Đàm Vĩnh Hưng lại gặp "kiếp nạn" mới giữa lúc thất nghiệp

PV

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng thông báo cho khán giả, bạn bè cẩn trọng với một trang facebook giả mạo anh để lừa đảo. Ngoài ra, nam ca sĩ còn gửi thêm đường link của page giả mạo này để mọi người nắm được, tránh bị lừa.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng vì đã cảnh báo kịp thời. Một số netizen cho biết, họ đã report (báo cáo) tài khoản vi phạm trên.

 - Ảnh 1.

Đàm Vĩnh Hưng cảnh báo trang page lừa đảo

Đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng gặp phải tình cảnh bị giả mạo, lừa đảo. Hồi tháng 8/2024, căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng ở quận 10, TP. HCM từng bị rao bán trên mạng xã hội với giá 125 tỉ đồng, nhưng chính anh lại không hề hay biết. Thời điểm ấy, nam ca sĩ đã phải lên tiếng cảnh báo mọi người về chiêu trò lừa đảo này.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục bị kẻ xấu lừa rút mất 200 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng cá nhân. Anh chia sẻ: "Tôi vừa bị lừa đảo. Sau đó, tôi đã đóng tài khoản ngân hàng của mình. Họ giả danh Công an Quận 10 gọi tôi hỗ trợ định danh. Họ yêu cầu phải sử dụng điện thoại có hệ điều hành Android mới làm được vì hệ thống Nhà nước đồng bộ như vậy. Sau đó, họ dùng chế độ quét mặt tôi qua một ứng dụng và tôi bị rút mất hơn 200 triệu đồng".

Đến giữa tháng 9/2024, Đàm Vĩnh Hưng lại bị giả mạo để kêu gọi từ thiện. Anh một lần nữa phải lên tiếng: "Hưng không có trang facebook nào gọi là Dam vinh hung 2,3 hay bất kỳ Đàm Vĩnh Hưng nào khác ngoài trang cá nhân này và trang fanpage có tick xanh Đàm Vĩnh Hưng. Mọi người cứ nhìn vào số lượng người thích hay theo dõi thì sẽ phân biệt được ngay. Vì vậy trong lúc này nếu có ai lấy tên Đàm Vĩnh Hưng để kêu gọi từ thiện là xạo nha mọi người ơi!".

 - Ảnh 3.

Sau lệnh cấm diễn trong 9 tháng, cuộc sống hiện tại của Đàm Vĩnh Hưng được nhiều người quan tâm. Thời gian qua, vì không đi hát, nam ca sĩ sống chậm lại, tập trung chăm sóc, đưa con trai đi chơi nhiều nơi, xử lý các công việc riêng ngoài nghệ thuật và làm từ thiện. Sau ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng trân trọng sự bình an.


**********

Vương phi Kate và Meghan có một điểm chung không thể chối cãi, dù cả hai chưa từng hợp nhau

Ái Vi

Mới đây, một nguồn tin thân cận với vợ chồng Công tước xứ Sussex cho biết "trách nhiệm làm cha mẹ" chính là lý do Meghan Markle không đồng hành cùng chồng, Vương tử Harry, trong chuyến công tác gần đây. Chuyến đi của Harry bao gồm nhiều hoạt động solo tại New York (Mỹ), Anh và châu Phi, kéo dài đến đầu tháng này. Trước đó, vào đầu năm nay, Meghan cũng đã phải rời một sự kiện ở Summerland sớm hơn dự định. Theo tạp chí Town and Country, khi ra về, nữ Công tước đã gửi lời xin lỗi tới những người tham dự: "Tôi phải về nhà nấu bữa tối cho các con".

Vương phi Kate và Meghan có một điểm chung không thể chối cãi, dù cả hai chưa từng hợp nhau- Ảnh 1.

Là phu nhân của các hoàng tử, Kate và Meghan đều đặt con cái là ưu tiên hàng đầu. Điều này thể hiện rõ ràng qua cách họ sắp xếp công việc và dành thời gian cho tổ ấm nhỏ của mình. Công chúng và truyền thông đã nhiều lần chứng kiến hình ảnh một bà mẹ Kate Middleton hết lòng chăm sóc cho Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis. Từ việc tự tay chuẩn bị bữa tối cho các con, đến việc theo dõi các trận đấu bóng đá ở trường và vui đùa cùng các con trên tấm bạt lò xo, Vương phi Kate luôn cho thấy hình ảnh một người mẹ tận tâm.

Vương phi Kate và Meghan có một điểm chung không thể chối cãi, dù cả hai chưa từng hợp nhau- Ảnh 2.

Vương phi xứ Wales cũng từng nhiều lần từ chối tháp tùng chồng trong các chuyến công du nước ngoài để ở nhà chăm sóc con cái. Điển hình là vào năm ngoái, Thân William đã một mình bay tới Singapore để tham dự lễ trao giải Earthshot Awards. Lý do là bởi khi đó, Hoàng tử George đang trong kỳ thi ở trường và Kate muốn ở bên cạnh để hỗ trợ con trai. Trước đó, vào ngày Nữ hoàng Elizabeth II qua đời, Vương phi Kate cũng đã không bay đến Balmoral cùng các thành viên khác trong Hoàng gia. Nguyên nhân là do các con của cô vừa bước vào năm học mới tại trường Windsor và Kate muốn trực tiếp ở bên cạnh để giúp các con thích nghi.

Về phía Meghan Markle, con cái cũng là trung tâm trong thế giới của cô. Điều đó lý giải vì sao nữ Công tước không phải lúc nào cũng đồng hành cùng chồng trong các hoạt động từ thiện.

Có thể thấy, dù có những khác biệt trong cuộc sống riêng, cả hai nữ Công tước đều là những người mẹ hết mực yêu thương con cái. Kate và Meghan luôn đặt con cái lên hàng đầu và sẵn sàng làm mọi điều vì các con.

Theo Express


**************

Người bà chụp lại khoảnh khắc cháu gái chơi đùa mà không ngờ lại là bức ảnh cuối cùng, thảm họa ập đến sau đó chỉ vài phút

Phạm Trang

Vào năm 2022, mẹ của Samantha Jensen, Jamie, khi đang trông bé gái Scarlett và cậu em trai hai tuổi Henry thì một vụ tai nạn giao thông bất ngờ xảy ra. Và phải đến tận bây giờ - tức 2 năm sau, Samantha mới sẵn sàng để chia sẻ lại bức ảnh được cuối cùng chụp lại hình ảnh hình ảnh 2 bé đang chơi đùa trước khi Scarlett qua đời trong đau đớn.

“Mẹ tôi chụp bức ảnh này lúc 4:47 chiều và thời điểm con gái tôi qua đời là 4:52. Mẹ tôi không biết rằng bà đang ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của cuộc đời con bé. Ban đầu, thật sự rất khó để nhìn lại bức ảnh này. Chỉ cần nghĩ đến những gì đã xảy ra tiếp theo cũng đủ khiến trái tim tôi vụn vỡ.”

Người bà chụp lại khoảnh khắc cháu gái chơi đùa mà không ngờ lại là bức ảnh cuối cùng, thảm họa ập đến sau đó chỉ vài phút- Ảnh 1.

Bà Jamie vừa mới trở về nhà sau khi đưa bọn trẻ đi ăn kem thì Scarlett muốn đi hái hoa. “Đó là lúc mẹ tôi chụp bức ảnh cuối cùng của con bé khi nó còn sống"

Trong khi cô bé đang mải mê hái những bông hoa xinh xắn trong vườn của gia đình, một chiếc xe đã lao đến và đâm vào cả 3 bà cháu. Dù lúc đó bà Jamie đã hét lớn cảnh báo tài xế cũng như cố gắng đẩy các cháu đến chỗ an toàn nhưng bi kịch vẫn xảy ra. Người đàn ông đã lái xe với tốc độ quá nhanh.

“Scarlett tử vong tại chỗ còn mẹ tôi và Henry bị thương nặng” Samantha kể lại. Nhiều tuần sau đó, cô mới biết rằng mẹ mình đã chụp bức ảnh cuối cùng của Scarlett.

“Mẹ tôi đã làm mất điện thoại khi xe bị tông và chúng tôi phải mất một thời gian mới tìm thấy nó. Khi đó, tôi mới phát hiện bức ảnh này.”

Người bà chụp lại khoảnh khắc cháu gái chơi đùa mà không ngờ lại là bức ảnh cuối cùng, thảm họa ập đến sau đó chỉ vài phút- Ảnh 2.

Ban đầu, việc nhìn vào bức ảnh thực sự là nỗi đau quá lớn với Samantha: “Khi ấy tôi đã vô cùng đau đớn. Làm sao tôi có thể chấp nhận sự tồn tại về "bức ảnh cuối cùng" của con mình?”

Nhưng hai năm sau, cô bắt đầu trân trọng bức ảnh này và tìm thấy sự an ủi trong khung cảnh yên bình ấy. “Tôi vô cùng biết ơn khi có được bức ảnh này. Nó ghi lại cảm giác thanh bình trong những khoảnh khắc cuối cùng của con bé, vẻ đẹp bao quanh khi con bé trút hơi thở cuối cùng.

Tôi sẽ mãi mãi hình dung về sự vui vẻ và vô tư của Scarlett”

Sau vụ va chạm, Henry phải được đưa bằng máy bay đến bệnh viện nhi. Cậu bé được phát hiện đã gãy xương sống, sáu xương sườn, xương hàm và xương đòn. Gan bị rách cùng một vài vết thương khác.

Sau đó, bé trai 2 tuổi này đã hải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt (PICU) một tuần trước khi ổn định để về nhà và phải đeo nẹp toàn thân trong 10 tuần.

Dù sự việc đã qua nhưng gia đình vẫn mãi vật lộn với những vết thương vĩnh viễn chẳng thể lành trong lòng khi mất đi cô bé 3 tuổi.

Jim Patton, ông nội của Scarlett chia sẻ “con bé luôn rất tràn đầy sức sống, rất yêu đời...một cô bé vô cùng thông minh. Một phần tâm hồn của tôi như bị lấy mất.”

Được biết, tài xế sau khi gây ra vụ tai nạn thương tâm đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường nhưng đã bị bắt giữa ở nơi chỉ cách đó vài dặm. Tài xế này hiện đang thụ án mười năm tù với tội lỗi của mình. Tuy nhiên, gia đình Scarlett vẫn không biết được nguyên nhân dẫn đến hành động này của tài xế.

Nguồn: Daily Mail


************

Người đàn ông 'có 4 vợ, 2 bạn gái, muốn sinh 54 con' bị lên án

Nhật Thuỳ/VTC News

Ryuta Watanabe, 36 tuổi, sống ở tỉnh Hokkaido, Nhật Bản đã không làm việc trong 10 năm và sống hoàn toàn bằng tiền của vợ và bạn gái.

Những người vợ của anh về cơ bản là sống chung, được công nhận là đối tác trong một mối quan hệ giống như hôn nhân mà không cần đăng ký chính thức. Mối quan hệ giữa họ dựa trên việc chung sống lâu dài và chia sẻ trách nhiệm.

Tờ Shueisha Online của Nhật Bản đưa tin, Watanabe có 10 người con, anh đang sống cùng 2 người con và 3 người vợ. Anh đảm nhận vai trò của một người chồng nội trợ, nấu ăn, làm việc nhà và chăm sóc con cái. Ngoài ra, anh còn có 2 người bạn gái qua các nền tảng mạng xã hội.

Người đàn ông 'có 4 vợ, 2 bạn gái, muốn sinh 54 con' bị lên án- Ảnh 1.

Người đàn ông có 4 vợ, 2 bạn gái, muốn sinh 54 đứa con.

Chi phí sinh hoạt hàng tháng của gia đình gần 914.000 yên (153 triệu đồng), được chia đều cho vợ và bạn gái của anh. Watanabe còn có người vợ thứ tư (24 tuổi) nhưng hiện tại họ không sống chung với nhau.

Sáu năm trước, Watanabe từng bị bạn gái bỏ rơi khiến anh chán nản và sống nhờ trợ cấp xã hội. Chính điều này đã thúc đẩy anh bắt đầu hẹn hò với nhiều phụ nữ khác nhau thông qua các ứng dụng.

Đầu năm 2024, trong chương trình truyền hình Nhật Bản Abema Prime , Watanabe đã nói: "Tôi chỉ yêu phụ nữ. Miễn là chúng tôi yêu nhau bình đẳng, sẽ không có vấn đề gì cả".

Người đàn ông 'có 4 vợ, 2 bạn gái, muốn sinh 54 con' bị lên án- Ảnh 2.

Cách sống phi truyền thống của Watanabe đã thu hút nhiều sự chú ý trực tuyến.

Watanabe cho biết mỗi người vợ của anh đều có phòng riêng và anh thay phiên nhau ngủ với những người vợ khác nhau mỗi đêm. Anh khẳng định mình quan hệ tình dục hơn 28 lần một tuần và vợ anh không bao giờ ghen, thay vào đó, họ sống hòa thuận như bạn bè.

Watanabe đặt mục tiêu phá vỡ kỷ lục về người có nhiều con nhất ở Nhật Bản, trở thành vị "thần hôn nhân". Các nguồn tin cho biết, ông Tokugawa Ienari (mất năm 1841) nổi tiếng từng có khoảng 53 người con với 27 phi tần trong thời kỳ trị vì của ông vào thời kỳ Edo.

Watanabe cho biết: “Tôi muốn có 54 đứa con để tên tôi được ghi vào lịch sử. Tôi vẫn đang tìm kiếm những người vợ mới”. Chế độ đa thê là bất hợp pháp ở Nhật Bản, có nghĩa là Watanabe không thể kết hôn hợp pháp với nhiều phụ nữ cùng một lúc.

Người đàn ông 'có 4 vợ, 2 bạn gái, muốn sinh 54 con' bị lên án- Ảnh 3.

Watanabe và 3 người vợ.

Người đàn ông 'có 4 vợ, 2 bạn gái, muốn sinh 54 con' bị lên án- Ảnh 4.

Watanabe muốn có 54 đứa con và trở thành “thần hôn nhân”.

Lối sống gia đình khác thường của Watanabe đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người dùng kinh ngạc và khó hiểu về lối sống này đã bình luận trên YouTube: "Những đứa con của anh ấy sẽ không bao giờ có thể có mối quan hệ gần gũi với cha chúng vì có quá nhiều con"; "Tôi sẽ không bao giờ để con mình phải chịu số phận như người đàn ông này”.


*************

Bị hổ vồ khi đang đi vệ sinh, người đàn ông phản kháng trong vô vọng: Hiện trường tìm thấy rất thương tâm

Tiểu Lam

Vào khoảng 5 giờ sáng ngày 15/10, anh Adnan (54 tuổi, làm nghề điều khiển máy móc hạng nặng) đang ngủ tại khu nhà ở cho công nhân thì bất ngờ thức giấc và đi vệ sinh. Được biết đây là khu nhà dựng tạm trên địa bàn để phục vụ công việc do đó khu vực nhà vệ sinh không khép kín mà sẽ nằm ở ngoài trời. Và không may cho người đàn ông, một con hổ dữ đã chờ đợi và tấn công anh ngay lúc đó.

Bị hổ vồ khi đang đi vệ sinh, người đàn ông phản kháng trong vô vọng: Hiện trường tìm thấy rất thương tâm- Ảnh 1.

Vụ việc thương tâm này đã khiến người dân địa phương vô cùng hoang mang (Ảnh minh họa).

Sự việc thương tâm này được chính vợ nạn nhân, quốc tịch Thái Lan và làm nghề đầu bếp, chứng kiến. Theo lời người phụ nữ, trong lúc đang ngủ thì bà bị đánh thức bởi tiếng hồ gầm. Khi chạy ra ngoài kiểm tra, bà thấy chồng mình phản kháng một cách yếu ớt và bị con hổ kéo lê vào rừng nhanh chóng. Quá hoảng sợ trước cảnh tượng này, người phụ nữ vội vàng cầu cứu cảnh sát.

Nhận được tin báo, Trưởng đồn cảnh sát Bersia cùng ba cảnh sát và một nhóm từ bộ phận điều tra tội phạm của Trụ sở Cảnh sát huyện Gerik đã nhanh chóng đến hiện trường để tiến hành điều tra.

Một đội tìm kiếm cứu nạn gồm 10 cán bộ kiểm lâm và lực lượng chức năng đã được thanh lập nhằm mục đích tìm kiếm nạn nhân mất tích. Sau thời gian tìm kiếm, đội cứu nạn đã tìm thấy thi thể nạn nhân vào khoảng 12 giờ trưa, cách Rumah kongsi khoảng 100 mét. Nạn nhân được xác định đã tử vong với nhiều vết thương chí mạng ở cổ và chân trái. Hiện trường tìm thấy thi thể vô cùng thương tâm. 

Bị hổ vồ khi đang đi vệ sinh, người đàn ông phản kháng trong vô vọng: Hiện trường tìm thấy rất thương tâm- Ảnh 2.

Nạn nhân xấu số bị hổ dữ tấn công được tìm thấy đã tử vong. (Ảnh: Ettoday).

Cảnh sát xác định đây là một vụ tử vong bất thường và đã đưa thi thể nạn nhân đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi. Vụ việc thương tâm này hiện đang khiến người dân địa phương vô cùng hoang mang và lo sợ có thể trở thành nạn nhân của con hổ dữ. 

Trước phản ứng của người dân, giới chức trách cho biết họ sẽ tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc và phối hợp với Cục Bảo vệ Động vật Hoang dã để đảm bảo an toàn cho người dân.

Bị hổ vồ khi đang đi vệ sinh, người đàn ông phản kháng trong vô vọng: Hiện trường tìm thấy rất thương tâm- Ảnh 3.

Cơ quan chức năng hiễn vẫn đang cố gắng truy vết con hổ đã tấn công người đàn ông (Ảnh minh họa).


***********

Sống tách biệt với Hoàng gia, Hoàng tử Archie nhà Harry và Meghan vẫn được nuôi dạy nghiêm khắc với những phép tắc khắt khe

Ái Vi

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Cut vào năm 2022, Meghan Markle đã chia sẻ mong muốn con cái cô lớn lên với những phép tắc hoàn hảo được học ngay từ chính ngôi nhà của mình. Vào thời điểm đó, cô tiết lộ rằng vợ chồng cô đang cố gắng dạy Archie - con trai hiện đã 5 tuổi - về tầm quan trọng của phép tắc ứng xử. Meghan nói với tờ báo: "Chúng tôi luôn nói với con rằng: Phép tắc tạo nên người đàn ông. Phép tắc, phép tắc, phép tắc, phép tắc và phép tắc".

Meghan và Harry hy vọng sẽ cho Archie "một cuộc sống bình thường nhất có thể" bằng cách chuyển đến Mỹ sau khi rút lui khỏi vai trò là thành viên cấp cao của Hoàng gia vào năm 2020. Cặp đôi sau đó đã chào đón con gái là Công chúa Lilibet, hiện đã 3 tuổi, vào năm 2021.

Sống tách biệt với Hoàng gia, Hoàng tử Archie nhà Harry và Meghan vẫn được nuôi dạy nghiêm khắc với những phép tắc khắt khe- Ảnh 1.

Trong cuộc phỏng vấn với The Cut, Meghan cũng tiết lộ rằng cậu con trai 3 tuổi khi đó của cô rất được lòng các bạn cùng lớp. Bà mẹ tự hào mô tả con trai mình là "một đứa trẻ vui vẻ, người luôn mang theo trái cây tươi ngon cho các bạn cùng lớp trong cả tuần và thích chơi trò chơi 'gầm rú' vào giờ giải lao".

Archie chưa đầy 1 tuổi khi chuyển đến Mỹ cùng bố mẹ. Cậu bé đã dành những tháng đầu đời tại Frogmore Cottage ở Windsor. Rời xa cuộc sống hoàng gia, Archie và Lilibet được cho là có "cách nuôi dạy thoải mái" hơn so với Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis.

Sống tách biệt với Hoàng gia, Hoàng tử Archie nhà Harry và Meghan vẫn được nuôi dạy nghiêm khắc với những phép tắc khắt khe- Ảnh 2.

Chuyên gia về phong cách Bella Hignett đã chia sẻ với GB News rằng điều này được thể hiện rõ ràng qua cách lựa chọn trang phục cho con cái của Meghan và Harry. Bà nói: "Archie và Lilibet vẫn sẽ phải có một chút kiềm chế khi ăn mặc. Nhưng chúng sẽ ít trang trọng hơn nhiều. Điều này sẽ càng rõ ràng hơn khi chúng lớn lên ở California, nơi có phong cách ăn mặc thoải mái hơn nhiều." Bà Hignett cho biết thêm: "Khí hậu và việc chúng không phải tham dự nhiều sự kiện trang trọng đồng nghĩa với việc quy định về trang phục nhìn chung sẽ giản dị hơn".


***********
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 33
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 34
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 35
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 36
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 37
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 38
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 39
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 40
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 41
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 42
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 43

**********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm