Trang lá cải

Trang Lá cải 21 tháng 10 -2024:

xxx

hcm-vietcong-ccrd***********

Mỹ nam giải nghệ làm tổng tài 35.000 tỷ chi phối cả showbiz, sau 8 năm thành kẻ trốn nợ khiến ai cũng sốc

Chiêu Dương

Theo Thời báo Hoàn Cầu , nam diễn viên Nhậm Tuyền từng là truyền kỳ trong giới giải trí Hoa ngữ. Nổi danh từ thời còn trẻ, anh sẵn sàng từ bỏ ánh hào quang cũng sự nghiệp đang lên với mức cát-xê khủng để dấn thân vào kinh doanh. Thời kỳ đỉnh cao, Nhập Tuyền nắm trong tay 45 công ty với số tài sản lên tới 10 tỷ NDT (hơn 35.000 tỷ đồng).

Nhậm Tuyền sinh năm 1975, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, là bạn cùng khóa với Lý Băng Băng, cả hai thân thiết cũng nhờ cơ duyên này. Vai diễn nổi tiếng nhất của Nhậm Tuyền là Công Tôn Sách trong Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên . Nam diễn viên được yêu thích nhờ ngoại hình điển trai, thư sinh, khí chất sạch sẽ. Anh được miêu tả là "mặt mày như ngọc, công tử vô song".

 - Ảnh 1.

Nam diễn viên Nhậm Tuyền điển trai, là hình mẫu lý tưởng của vai diễn thư sinh tài giỏi văn nhã

 - Ảnh 2.

Anh được đánh giá là "Công Tôn Sách điển trai nhất màn ảnh"

Tuy nhiên, năm 2016, nam diễn viên tuyên bố rút khỏi giới giải trí để tập trung vào công việc kinh doanh. Anh nổi tiếng là doanh nhân giỏi trong giới thương nghiệp Trung Quốc. Thời kỳ đỉnh cao, "Công Tôn Sách" sở hữu 45 công ty và là cổ đông của 28 đơn vị kinh doanh khác. Nam diễn viên sử dụng số tài sản hơn 10 tỷ NDT đầu tư trải rộng từ ẩm thực, kỹ thuật, y tế, đào tạo nghệ sĩ, sản xuất phim...

Tài sản nổi bật của Nhậm Tuyền có quỹ đầu tư StarVC, công ty thương mại điện tử Handu Yishe, quỹ quản lý đầu tư Renjie Yiyi. Anh còn hợp tác với bạn bè nghệ sĩ mở chuỗi nhà hàng lẩu Tứ Xuyên có chi nhánh khắp Trung Quốc. Năm 2020, Nhậm Tuyền mua lại cả tạp chí Marie Claire có sức ảnh hưởng bậc nhất Trung Quốc.

Nhậm Tuyền còn là một trong những "ông lớn ngầm" của làng giải trí xứ Trung. Anh có cổ phần trong nhiều công ty, tập đoàn giải trí, tiêu biểu là Hoa Nghị Huynh Đệ với vốn đầu tư 2 triệu NDT. Có thể nói, Nhậm Quyền là đại gia chi phối nửa giới giải trí Hoa ngữ.

 - Ảnh 3.

Nhậm Tuyền rút lui khỏi giới giải trí để đầu tư kinh doanh

 - Ảnh 4.

Nhậm Tuyền thường được mời phát biểu tại các hội nghị thương mại. Được vinh danh là nhà kinh doanh châu Á.

Tuy nhiên, tháng 3/2023, công ty quản lý đầu tư Cửu Châu Kiến Nguyên do Nhậm Tuyền, Vương Kinh Hoa đầu tư đã bị hạn chế chi tiêu vì liên quan đến hành vi chiếm đoạt tiền gửi công.

Công ty của Nhậm Tuyền bị tòa án Nhân dân quận Phụng Hiền, Thượng Hải đóng băng số tài sản 85 triệu NDT (12,3 triệu USD). Theo Thời báo Hoàn Cầu, với số tài sản khổng lồ của Nhậm Tuyền, việc bị đóng băng hoạt động một công ty đáng ra phải được giải quyết sớm để tránh ảnh hưởng danh tiếng. Thế nhưng nam diễn viên lại bị tòa án ra lệnh hạn chế chi tiêu. Như vậy từ vị trí "thần đầu tư" nam diễn viên đã trở thành "kẻ mang nợ xấu của tòa án".

"Nhậm Tuyền từng xây dựng một đế chế đầu tư huy hoàng, nhưng chỉ trong vài tháng, danh tiếng và sự nghiệp của nam diễn viên ngã xuống vực", Thời báo Hoàn Cầu bình luận.

 - Ảnh 5.

Nhậm Tuyền trở thành con nợ xấu của ngân hàng, bị tòa án đóng băng tài sản, hạn chế chi tiêu

Nguồn tin tiết lộ, việc đầu tư của Nhậm Tuyền đã xảy ra vấn đề từ lâu, nhưng nam diễn viên vẫn tỏ ra cao ngạo, tin tưởng vào các quyết định của mình, để rồi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid và thời cuộc dẫn tới tài chính khó khăn, trở thành con nợ xấu.


**********

Một đàn em khẳng định, danh hài Hoài Linh đã cống hiến hết trái tim, "khác với nghệ sĩ bình thường"

Tùng Ninh

Mới đây, tại buổi livestream trước thềm liveshow kỷ niệm 30 năm sự nghiệp nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã chia sẻ về đàn anh.

 - Ảnh 1.

Nguyễn Hồng Nhung

Cô nói: “Tôi có cơ hội được tiếp xúc với anh Hoài Linh ở nhiều show diễn. Tôi rất thương anh Hoài Linh, coi anh như một người anh lớn trong đại gia đình.

Một người nghệ sĩ như anh Hoài Linh, khi đã cống hiến hết trái tim, sức lực và trở thành huyền thoại thì chắc chắn phải có gì đó khác với nghệ sĩ bình thường.

Mỗi năm, ở trường Sân khấu Điện ảnh hoặc các trường âm nhạc, diễn xuất tốt nghiệp rất nhiều học viên, có thể lên đến cả chục ngàn người nhưng chỉ một vài người trở thành ngôi sao.

Đó là ngôi sao may mắn chiếu vào bất kỳ ai thì người đó sẽ được nổi tiếng. Ngày hôm nay, anh Hoài Linh được như vậy cũng nhờ tâm sức, mồ hôi nước mắt, máu xương của một người nghệ sĩ.

Tôi rất ngưỡng mộ anh Hoài Linh và con đường nghệ thuật của anh vì anh đã đi bằng tâm sức của mình.

Với đàn em, anh Hoài Linh là người đàn anh đúng nghĩa thực sự. Anh ấy luôn lo lắng cho các đàn em và không bao giờ tranh giành, chiếm đất diễn của đàn em trên sân khấu vì bản thân anh ấy đã duyên dáng, chỉ cần bước ra nói một câu cũng duyên rồi, không cần phải tranh giành nhiều.

Anh Hoài Linh cũng là người tình nghĩa. Dù anh Chí Tài giờ không còn nhưng anh Hoài Linh vẫn mời chị Phương Loan vợ anh ấy tới diễn cùng trong liveshow 30 năm này. Chắc chắn khán giả sẽ thấy được hình ảnh của anh Chí Tài trên sân khấu. Tôi định sẽ mua vé cho gia đình đi xem show này.

 - Ảnh 3.

Hoài Linh

Suy cho cùng, người nghệ sĩ chúng tôi cũng chỉ muốn cống hiến bằng đam mê. Những thăng trầm trong cuộc sống cũng chỉ là thử thách. Chúng tôi mong chờ tình yêu thương, soi sáng của Tổ nghiệp và khán giả. Khán giả chính là người đưa tay tiếp nối đam mê của một người nghệ sĩ.

Tôi tha thiết mong khán giả hãy thương anh chị em nghệ sĩ chúng tôi. Cảm ơn khán giả đã yêu thương chúng tôi. Với tôi là 20 năm còn anh Hoài Linh đã là 30 năm. Đây là một chặng đường dài, từng làm cho khán giả khóc cười, hứng khởi”.

Nguyễn Hồng Nhung còn tiết lộ: “Tôi chưa từng diễn chung với anh Hoài Linh nhưng có một kỷ niệm với anh ấy. Anh Hoài Linh từng mượn guốc của tôi ra diễn, chứng tỏ chân tôi to tới mức anh Hoài Linh cũng đi vừa guốc tôi.

Lúc đó, anh Hoài Linh đi khắp hậu trường tìm guốc của các nghệ sĩ nữ để thử mà không ai vừa. Tới guốc của tôi thì đi vừa vặn, thế là anh Hoài Linh lấy luôn đi lên sân khấu diễn, vào vai một bà rất giàu. Chứng tỏ guốc của tôi đắt, có giá trị”.


***********

Xác minh tài xế lái xe 16 chỗ chèn ép ô tô tải trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Ngày 20/10, đại diện Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc (Đội 1), Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh hình ảnh tài xế lái ô tô khách 16 chỗ có hành vi chèn ép ô tô tải vào làn khẩn cấp trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Cùng ngày, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh xe khách 16 chỗ có hành vi chèn ép ô tô tải vào làn khẩn cấp trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, sự việc xảy ra vào lúc 12h42 ngày 19/10 tại km23 trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai (hướng sân bay Nội Bài đi Lào Cai, thuộc địa phận tỉnh Vĩnh Phúc).


Hình ảnh ô tô 16 chỗ có hành vi chèn ép xe tải trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. (Ảnh chụp màn hình)

Thời điểm này, xe tải loại thùng kín đang lưu thông thì một xe khách loại 16 chỗ ngồi phóng đến với tốc độ cao, chèn ép xe tải vào làn khẩn cấp của cao tốc.

Mặc dù tài xế xe tải cố gắng đánh lái sang trái để rời khỏi làn khẩn cấp nhưng tài xế xe khách không nhường đường. Thậm chí, tài xế xe khách còn phanh gấp và tiếp tục đánh lái sang phải để buộc tài xế xe tải dừng lại.

Hành vi của tài xế lái xe bán tải bị camera hành trình xe khác ghi lại. Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội nhận được nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Hầu hết các ý kiến đều tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước hành vi của tài xế ô tô 16 chỗ và đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng xác minh, xử phạt nghiêm.


***********

Chăm sóc chồng liệt giường 6 năm, vợ nhận kết cục bất ngờ

Sáu năm chăm người chồng liệt giường và quán xuyến hết chuyện nhà cửa, con cái, người vợ không ngờ mình lại phải đón nhận kết cục này.

Người ta thường nói, "Gái có công, chồng chẳng phụ", ngụ ý muốn nói rằng nếu người vợ luôn hết mình chăm lo cho gia đình, chồng con thì sẽ được người chồng luôn yêu thương, tôn trọng. 

Thế nhưng, câu chuyện cay đắng mà một người phụ nữ ở Malaysia vừa chia sẻ lại khiến nhiều người cảm thấy xót xa cho cô. 

Thông tin được đăng tải trên tờ World Of Buzz, mới đây cho biết, một người phụ nữ Malaysia đã lên MXH đăng tải một bài viết khiến cư dân mạng dậy sóng. Theo đó, người phụ nữ cho biết, chồng cô không may đã gặp tai nạn vào năm 2018, khiến anh này phải nằm liệt giường. 

Là một y tá, người phụ nữ đã vận dụng những kiến thức y tế của mình, hết lòng chăm lo cho người chồng trong suốt 6 năm. 

Chăm sóc chồng liệt giường 6 năm, vợ nhận kết cục bất ngờ- Ảnh 1.

Người vợ đã chăm sóc người chồng liệt giường 6 năm.

Đến năm 2024, sau 6 năm nằm liệt giường, cuối cùng người chồng cũng đã bình phục và có thể đứng dậy đi lại. Tưởng rằng, đây sẽ là lúc anh ta có đủ sức khỏe để bù đắp cho những vất vả và gian nan của vợ. Thế nhưng, điều mà người vợ không ngờ nhất cũng đã xảy đến. 

Ngay sau khi khỏe mạnh trở lại, người đàn ông đã thay lòng đổi dạ và chia tay với vợ. Ngày 6/10 vừa qua, họ đã chính thức làm thủ tục ly hôn. Rồi ngay sau đó chỉ đúng 1 tuần, anh ta đã kịp kết hôn với một cô gái khác. 

Chăm sóc chồng liệt giường 6 năm, vợ nhận kết cục bất ngờ- Ảnh 2.

Ảnh cưới của người chồng và vợ mới khiến nhiều người phẫn nộ thay cho người vợ.

"Trong suốt 6 năm tôi đã thay tã cho anh ta, cho anh ta ăn, tắm cho anh ta và chăm sóc các con của chúng tôi. Tôi đã chứng kiến anh ta hồi phục dần dần", người phụ nữ cay đắng viết trong bài đăng. 

Trong tấm ảnh được chia sẻ cùng, người ta thấy người chồng và cô dâu mới vui vẻ trong ngày trọng đại, cùng mặc một bộ lễ phục truyền thống màu đỏ, xung quanh là rất nhiều hoa tươi. Bức ảnh này nhanh chóng khiến cư dân mạng càng thêm phẫn nộ. 

Chăm sóc chồng liệt giường 6 năm, vợ nhận kết cục bất ngờ- Ảnh 3.

Bài đăng của người phụ nữ khiến nhiều người xót xa, thương cảm.

"Chúc mừng 2 người. Tôi hy vọng anh sẽ hạnh phúc với người vợ mới của mình. Gửi đến người phụ nữ mới của anh, hãy chăm sóc anh ấy thật tốt như tôi đã chăm sóc anh ấy. Bây giờ đến lượt cô làm vợ của anh ấy, còn tôi đã hoàn thành phần việc của mình", người phụ nữ gửi lời chúc đến chồng cũ và vợ mới của anh ta. 

Thậm chí, không dùng những từ ngữ nặng nề, người phụ nữ còn nói thêm rằng trước khi xảy ra tai nạn, chồng cũ của cô đã thực hiện tốt trách nhiệm của mình. Dù đã ly hôn nhưng cặp đôi vẫn cùng nhau nuôi con. Cô chỉ đề cập rằng cô hy vọng trải nghiệm của mình sẽ là bài học cho các cặp đôi khác.

Bài đăng của người phụ nữ nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều bình luận. Bên cạnh việc phẫn nộ với hành động của người chồng, nhiều người cũng bày tỏ nỗi xót xa và cảm thông với người phụ nữ. Một số lại khen ngợi cách ứng xử khôn khéo, văn minh của người vợ. 

"Dù trong hoàn cảnh đau đớn, cô ấy vẫn giữ được lý trí và viết ra những lời lẽ tử tế như vậy, tôi thật sự khâm phục cô ấy", một netizen bình luận. 

"Người vợ đã sống hết mình và không có gì phải hối tiếc. Nhất định cô ấy sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình", một người viết.


************

Đâm nát siêu xe giá gần 5 tỷ khi đang livestream, nam streamer bị cấm sóng trọn đời

Nam Minh

Một khi đã trở nên nổi tiếng, các streamer có thể kiếm được những khoản tiền khổng lồ từ các nền tảng phát sóng cũng như thông qua tiền donate và các bản hợp đồng từ phía nhãn hàng.

Jack Doherty - một streamer, YouTuber nổi tiếng là người như vậy. Bản thân anh chàng cũng không ngần ngại khoe khoang sự giàu sang của mình bằng việc tự thưởng cho bản thân một chiếc xế hộp có giá khoảng 200.000$ (gần 5 tỷ VND). Thế nhưng mới đây thôi, Jack đã tự đập vỡ cả chiếc siêu xe và quan trọng hơn là "cần câu cơm" của mình với một phiên lên sóng đáng quên.

photo-1728617406855

Theo đó, vào đầu tháng này, Jack - trong lúc đang ngồi trên chiếc McLaren 570S tùy chỉnh rất đắt đỏ của mình đã bật điện thoại để phát sóng phiên livestream. Thế nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc anh chàng streamer không thể tập trung vào việc lái xe khi liên tục phải quan sát điện thoại, nhắn tin và kiểm tra các cài đặt. Để rồi tai nạn tới ngay sau đó. Sự thiếu tập trung cộng thêm mặt đường đang trơn trượt khiến cho Jack mất kiểm soát tay lái, đâm vào lan can bên phải đường cao tốc và thậm chí suýt chút nữa còn va quệt với những chiếc xe khác trên đường.

photo-1728617374960

Cũng may, anh chàng streamer vẫn bình an sau vụ tai nạn.

Việc chiếc xe đắt đỏ tan tành sau biến cố đã đành, đằng này Jack sẽ còn phải đau đầu hơn nữa khi Kick - nền tảng mà anh chàng đang livestream chính đã tuyên bố sẽ cắt hợp đồng và cấm nam streamer này trọn đời. Nói là làm, hiện tại các fan của Jack đã không thể tìm thấy trang livestream của anh chàng nữa mà chỉ thấy dòng chữ 404 Error khi truy cập. Đã có rất nhiều chỉ trích hướng tới nam streamer sau vụ tai nạn khi cho rằng vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại lên sóng là hành động liều lĩnh. Quan trọng hơn, ngay sau khi gặp tai nạn, Jack vẫn không quên nhờ những người đi đường quay chụp hộ mình để làm tư liệu cho các video sau này.

photo-1728617446127

Chưa biết tương lai của anh cháng streamer này sẽ ra sao nhưng chắc chắn đây sẽ là bài học nhớ đời dành cho Jack. Chỉ tiếc rằng anh chàng sẽ không còn cơ hội để hối hận khi đã bị nền tảng cấm trọn đời.


************

Người đàn ông đem hơn 700 triệu đồng tiền mặt đi mua xe ô tô, nhân viên nhìn thấy tên trên hóa đơn lập tức báo cảnh sát: Bí mật động trời về số tiền được phanh phui

Ánh Lê

Người đàn ông đem hơn 700 triệu đồng tiền mặt đi mua xe ô tô, nhân viên nhìn thấy tên trên hóa đơn lập tức báo cảnh sát: Bí mật động trời về số tiền được phanh phui- Ảnh 1.

Vào ngày 16 tháng 4 năm 2007, một người đàn ông kỳ lạ bước vào một showroom ô tô ở Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Thấy khách hàng này có gương mặt hốc hác, bộ dạng luộm thuộm, nhân viên trong gara xe tỏ ra ái ngại, không muốn đón tiếp anh ta. Thật không ngờ, chỉ vài phút sau đó, người đàn ông đã nhanh chóng chọn mua một chiếc ô tô trị giá 200.000 NDT (hơn 708 triệu đồng) và lấy ra một xấp tiền mặt để thanh toán.

Hành động dứt khoán của người này khiến mọi nhân viên ở showroom rất ngạc nhiên. Họ lập tức thay đổi thái độ và phục vụ anh ta tận tình như những "thượng đế" khác. Tuy nhiên sau khi hoàn tất các thủ mục mua bán xe, nhân viên trong showroom xe bỗng để ý đến thông tin cá nhân của khách hàng này. Khi phát hiện anh ta tên là Nhậm Tiểu Phong, họ đã ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Vậy Nhậm Tiểu Phong là ai mà khiến nhân viên của showroom xe phải làm như vậy?

Vào năm 2006, Nhậm Tiểu Phong là nhân viên của Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc ở Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc. Vì làm việc tận tâm và chuyên nghiệp nên người đàn ông này được lãnh đạo ngân hàng để ý và giao cho anh ta nhiệm vụ quản lý kho bạc.

Công việc này đã mang lại cho Nhậm Hiểu Phong một mức lương khá tốt. Tuy nhiên, nằm lâu trong vùng an toàn khiến người đàn ông này cảm thấy chán nản. Cộng với mức lương ở thời điểm đó chỉ đủ để trang trải cuộc sống nên Nhậm Hiểu Phong đã nảy ra quyết tâm phải làm giàu để đổi đời.

Một ngày nọ, sau khi ăn tối với hai đồng nghiệp, anh Nhậm theo họ đi thử vận may với những tờ vé số. Ban đầu, người đàn ông này không tin vào trò may rủi, thế nhưng sau khi nhận được phần thưởng từ trò chơi, anh ta đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ và có niềm tin hơn vào "vận may" của mình.

Sau lần đó, Nhậm Tiểu Phong cùng 2 đồng nghiệp của mình bắt đầu nghiên cứu về xổ số với hỵ vọng có thể giàu lên. Tuy nhiên, dù đã rất cố gắng nhưng họ vẫn không thể tìm ra quy luật của nó nên chỉ có thể mua một cách ngẫu nhiên. Kết quả là sau đó, Nhậm Tiểu Phong đã tiêu hết toàn bộ tiền tiết kiệm của gia đình vào những tờ vé số nhưng lại không được gì.

Người đàn ông đem hơn 700 triệu đồng tiền mặt đi mua xe ô tô, nhân viên nhìn thấy tên trên hóa đơn lập tức báo cảnh sát: Bí mật động trời về số tiền được phanh phui- Ảnh 2.

Ảnh minh hoạ: Sohu

Không chấp nhận mất tiền một cách vô nghĩa như thế, Nhậm Tiểu Phong tiếp tục cùng hai đồng nghiệp bí mật lấy trộm 200.000 NDT từ kho bạc của ngân hàng để mua xổ số với hy vọng "gỡ vốn". Không ngờ lần này, họ lại may mắn trúng lớn. Sau khi trả lại 200.000 NDT cho ngân hàng, cả 3 người cũng kiếm được hơn 10.000 NDT/người.

Phi vụ này thắng lớn khiến Nhậm Tiểu Phong càng tham vọng hơn. Anh ta muốn thực hiện thêm nhiều phi vụ khác nhưng 2 người đồng nghiệp của anh ta sau đó lại chuyển đi nơi khác làm việc. Đang lúc chưa tìm được đồng minh, Nhậm Tiểu Phong bất ngờ gặp Mã Hướng Cảnh, đồng nghiệp mới đến nhận việc ở trong kho bạc.

Từ đây, Nhậm Tiểu Phong lân la nói chuyện rồi rủ rê anh Mã cùng mình chơi xổ số. Không ngờ, người này sau khi nghe Nhậm Tiểu Phong nói chuyện thì vô cùng hưởng ứng. Cả hai sau đó đã hợp tác "ăn trộm" hơn 51 triệu NDT (hơn 180 tỷ đồng) và chia tiền ra mua vé số với số lượng lớn. Thế nhưng lần này, may mắn không còn mỉm cười với Nhậm Tiểu Phong nữa.

Thất bại càng lớn thì số nợ người đàn ông này mắc nợ ngân hàng càng nhiều. Khi Nhậm Tiểu Phong đang vô cùng chán nản thì cũng là lúc anh ta nhận ra ngày kiểm kê kho bạc đang đến gần. Biết không thể tránh được tội, Nhậm Tiểu Phong và Mã Hướng Cảnh không còn cách nào khác là phải chạy trốn.

Người đàn ông đem hơn 700 triệu đồng tiền mặt đi mua xe ô tô, nhân viên nhìn thấy tên trên hóa đơn lập tức báo cảnh sát: Bí mật động trời về số tiền được phanh phui- Ảnh 3.

Ảnh: Sohu

Hành vi phạm tội của Nhậm Tiểu Phong và Mã Hướng Cảnh sau đó đã bị ngân hàng phát hiện. Cả hai cũng đã bị cảnh sát Trung Quốc phát lệnh truy nã. Thông tin về họ được đăng tải khắp nơi để người dân nhận diện và hỗ trợ cảnh sát phá án.

Trong lúc đó, khi Nhậm Tiểu Phong đang lang thang ở địa phận tỉnh Giang Tô, anh ta nghĩ rằng nếu có ô tô thì việc chạy trốn sẽ thuận tiện hơn nên đã mạo hiểm đến một showroom xe ở Liên Vân Cảng và mua 1 chiếc. Cũng vì thế nên nhân viên trong showroom xe khi phát hiện ra khách hàng của mình là tội phạm đang bị truy nã thì lập tức báo cảnh sát.

Ngay sau khi người đàn ông này bị bắt giữ, đồng nghiệp của anh ta là Mã Hướng Cảnh cũng bị dẫn về đồn để điều tra. Vào tháng 8 năm 2007, Nhậm Tiểu Phong và Mã Hướng Cảnh đã bị kết án tử hình cho những hành vi phạm tội của mình. Chính lòng tham không đáy đã khiến họ sa ngã và bước chân vào con đường sai trái, không có lối thoát.

(Theo Sohu)


*********

Vợ chồng Harry và Meghan và bước ngoặt bất ngờ khẳng định mối liên kết với Hoàng gia Anh

Ái Vi

Cặp đôi hoàng gia Harry và Meghan được cho là đã mua một ngôi nhà nghỉ dưỡng ở Bồ Đào Nha. Chuyên gia về Hoàng gia, Jennie Bond, nhận định việc mua bất động sản ở Bồ Đào Nha của vợ chồng Harry - Meghan có thể là một cách để hai con của họ có sợi dây liên kết với gia đình Hoàng gia Anh. Bồ Đào Nha cũng là nơi Công chúa Eugenie và chồng Jack Brooksbank sở hữu một căn nhà ở Melides.

Vợ chồng Harry và Meghan và bước ngoặt bất ngờ khẳng định mối liên kết với Hoàng gia Anh- Ảnh 1.

Bà Bond chia sẻ với tờ OK!: "Tôi nghĩ rằng điều này có thể cho thấy họ VẪN muốn con cái của mình biết ít nhất một số thành viên trong gia đình ở Anh. Sẽ rất tốt cho Archie và Lilibet khi được dành thời gian với các em họ của mình, và Eugenie sẽ vẫn là cầu nối quan trọng giữa Harry và những người còn lại trong gia đình". Bà Bond cũng cho biết thêm: "Tôi không biết tại sao họ lại cảm thấy cần phải mua một nơi… đặc biệt là khi Harry từng phàn nàn về việc thiếu tiền…. thay vì chỉ ở với Jack và Eugenie hoặc thuê một nơi nào đó, nhưng điều đó cho thấy rằng họ có ý định dành nhiều thời gian hơn ở phía bên này của Đại Tây Dương. Và đó là một động thái tích cực bởi vì nó ngụ ý rằng các con của họ sẽ không chỉ đắm chìm trong văn hóa Mỹ mà còn hiểu rõ hơn về cội nguồn châu Âu của chúng".

Vợ chồng Harry và Meghan và bước ngoặt bất ngờ khẳng định mối liên kết với Hoàng gia Anh- Ảnh 2.

Mặc dù chưa rõ liệu Eugenie có truyền cảm hứng cho quyết định mua bất động sản ở Bồ Đào Nha của vợ chồng Sussex hay không, nhưng có thông tin cho rằng cặp đôi đã mua một "ngôi nhà nghỉ dưỡng" ở đâu đó tại quốc gia này.

Động thái mới nhất của cặp đôi được cho là một minh chứng cho mối quan hệ của họ với Hoàng gia Anh. Đây có thể được coi là nỗ lực để các con của họ, Archie và Lilibet, có cơ hội kết nối với gia đình bên nội, đặc biệt là những người em họ hoàng gia của chúng.

Theo Express

**********

"BỐ CHO CON CÁI GÌ?"




"Con không đi cái xe đấy đâu, xấu hổ lắm, bạn bè con


đi xe ga, mẹ mua xe ga con mới đi….”
Câu chuyện của hai mẹ con cự nự nhau sau lưng trong quán cafe trưa nay làm tôi bất giác có một chút buồn, nhưng rồi lại chợt cảm thấy ấm lên một niềm vui khi nghĩ về một câu chuyện tương tự của bố con tôi hơn 10 năm về trước.
"Bố cho con cái gì?" - Nhớ một thời trẻ trâu, tôi đã có đủ "dũng cảm" hỏi cha mình câu đó, lần đầu tiên và cũng là duy nhất. Đó là một ngày không lâu sau khi nhận tin đỗ vào đại học. Một cuộc trò chuyện rất nghiêm túc và thẳng thắn giữa hai người đàn ông.
Bố tôi trả lời một cách không thể bình thản hơn "Bố mẹ bố cho bố cái gì, bố sẽ cho lại con cái đó: một lý lịch trong sạch để con không bao giờ phải xấu hổ về bố và một sự giáo dục tốt nhất trong khả năng của mình. Con có khả năng học đến đâu bố sẽ hỗ trợ đến đó. Hết"
Tôi, hơi sốc, nhưng vẫn nghĩ đó chỉ là câu nói "lên dây cót" cho chàng sinh viên mới. Và rất tiếc là bố tôi chẳng đùa, bố hành động rất thật theo đúng những tuyên bố đấy. Bố tính toán rất kỹ và cho tôi một khoản tiền trợ cấp 300 nghìn/ tháng trong suốt những năm học đại học. Tiền học phí học kỳ đầu tiên được cho, từ học kỳ thứ 2 tôi tự kiếm được nên tự động không xin nữa. Bất kể những năm sau khi tôi kiếm được nhiều tiền hơn gấp nhiều lần thì khoản trợ cấp đấy vẫn được duy trì cho đến khi tốt nghiệp, nhận bằng là cắt tiền.
6 năm tôi đi học ở nước ngoài, bố không phải lo cho tôi một đồng nào. Với tôi, bố luôn là Napoleon còn tôi chỉ là một anh binh nhì. Nhưng ít nhất tôi luôn coi đó như một chiến công nho nhỏ của riêng mình.
Bố tôi rất hay, luôn phân định rất rõ ràng: "Đây là nhà của bố nhé, đây là xe của bố nhé. Và con đang... ở nhờ và đi nhờ. Không hài lòng hả, quyền đi bộ... luôn thuộc về con".
Nếu nhờ tôi giúp việc gì không nằm trong trách nhiệm của con cái, thay vì thuê người ngoài, bố sẽ thuê tôi làm và trả tiền rất sòng phẳng, không quên thể hiện là một khách hàng khó tính. Không tự ái, không phiền lòng, tôi biết rõ mình chỉ có một con đường nếu muốn có ngôi nhà riêng của mình: tự mua. Cũng có người nghe thấy và thắc mắc cái kiểu nói ấy: "Nhà của bác thì sau này không của nó thì của ai, sao bác lại nói thế...". Và bố tôi chỉnh ngay: "Của tôi chứ, nếu nó không cố gắng, tôi sẽ cho từ thiện". Bố tôi thì chẳng giàu như Bill Gates, nhưng dám làm như Bill Gates thì tôi tin là làm thật.
Bữa ăn ít người của nhà tôi luôn có những câu chuyện về các loài vật, những câu chuyện được lặp đi lặp lại, được kể lúc này lúc khác.
Bố hay nói chuyện: Con gà con đến tuổi tự kiếm ăn, gà mẹ sẽ đuổi chạy chí chết nếu gà con cố đến gần hoặc đi theo. Hay câu chuyện về loài đại bàng: Đại bàng con sẽ được mẹ nuôi mớm trong tổ đến khi đủ lông đủ cánh, và sau đó nó sẽ cắp con bay lên đỉnh núi thật cao và thả xuống. Con nào chịu đập cánh vào không trung và bay đi thì sống và bắt đầu cuộc đời mới, con nào không tự bay được thì sẽ tự rớt xuống và vực thẳm sẽ chờ ở dưới. Quy luật tự nhiên là vậy, và con người là một phần của tự nhiên, nên cũng không là ngoại lệ. Mùi răn đe trong những câu chuyện thơm nức suốt những năm tháng tuổi thơ tôi.
Sự hào phóng không đúng chỗ của bố mẹ khiến con trở thành đứa trẻ yếu ớt, ỷ lại
Những điều tôi kể trên đây với nhiều người, nhiều ông bố bà mẹ có lẽ là những điều ngược đời, tuy nhiên, bước một bước ra bên ngoài thế giới, tôi thấy mình hóa ra không phải ngoại lệ. Phần đông các gia đình phương Tây đều như vậy, trái ngược hoàn

 toàn

với những gì chúng ta thấy ở phương Đông. Sự phân định rất rõ ràng giữa trách nhiệm, tình thương, và sự nuông chiều làm cho con người ta không thể tìm thấy nổi một khoảnh khắc của sự ỷ lại hay trông chờ vô lý ngay từ khi bước vào đời.
Bạn không có tiền học đại học? Được thôi, hãy vay đi rồi sau này tự trả. Các bạn nước ngoài của tôi rất nhiều người chọn giải pháp như vậy, mặc dù rất nhiều bạn có bố mẹ trên cả giàu và luôn sẵn sàng tài trợ.
Sự hào phóng không đúng chỗ của rất đông các ông bố bà mẹ Việt giống như bà mẹ trong câu chuyện lúc đầu của tôi đang để lại cho đất nước những thế hệ yếu ớt, không có khả năng sống độc lập và tự trọng với chính người thân của mình.
Họ nghiễm nhiên cho mình cái quyền được xin xỏ, được vòi vĩnh, được lạm dụng vô hạn tình yêu thương của cha mẹ……và các vị phụ huynh thì vẫn cứ tin tưởng trong sai lầm rằng để cho con kém bạn kém bè ngay cả khi chúng đã trưởng thành là không tròn trách nhiệm cha mẹ.
Ở nước mình, cái vòng luẩn quẩn ấy biết khi nào mới thôi? Cố gắng có của cải để mà cho con đã là khó, nhưng cố gắng để có của cải mà vẫn không cho thì còn khó gấp vạn lần. Nghe có vẻ trái với quy luật của tình cảm con người, nhưng đó là một sự ngược chiều cần thiết. Điều đó có lẽ thuộc về bản lĩnh của nghề làm cha mẹ.
Rất nhiều lúc tôi đã tự hỏi mình “Vậy sau cùng, bố sẽ cho mình cái gì nhỉ?”
Và mười năm sau cuộc nói chuyện sòng phẳng đấy, vào lúc tôi tự mua được căn nhà và chiếc xe hơi đầu tiên của riêng mình mà chẳng phải xin xỏ gì bố, tôi mới thấu hiểu hết tình thương vô bờ bến và gia tài vô giá mà Bố đã để dành cho riêng tôi mấy chục năm nay.
Cho lòng tự trọng và tinh thần tự lực đã là cho tất cả rồi.


************
Maulon.Net - Ảnh sex Thái Lan OnlyFans - MangPor  3
Maulon.Net - Ảnh sex Thái Lan OnlyFans - MangPor  4
Maulon.Net - Ảnh sex Thái Lan OnlyFans - MangPor  5
Maulon.Net - Ảnh sex Thái Lan OnlyFans - MangPor  6
Maulon.Net - Ảnh sex Thái Lan OnlyFans - MangPor  7
Maulon.Net - Ảnh sex Thái Lan OnlyFans - MangPor  8
Maulon.Net - Ảnh sex Thái Lan OnlyFans - MangPor  9
Maulon.Net - Ảnh sex Thái Lan OnlyFans - MangPor  10
Maulon.Net - Ảnh sex Thái Lan OnlyFans - MangPor  11

**********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 21 tháng 10 -2024:

xxx

hcm-vietcong-ccrd***********

Mỹ nam giải nghệ làm tổng tài 35.000 tỷ chi phối cả showbiz, sau 8 năm thành kẻ trốn nợ khiến ai cũng sốc

Chiêu Dương

Theo Thời báo Hoàn Cầu , nam diễn viên Nhậm Tuyền từng là truyền kỳ trong giới giải trí Hoa ngữ. Nổi danh từ thời còn trẻ, anh sẵn sàng từ bỏ ánh hào quang cũng sự nghiệp đang lên với mức cát-xê khủng để dấn thân vào kinh doanh. Thời kỳ đỉnh cao, Nhập Tuyền nắm trong tay 45 công ty với số tài sản lên tới 10 tỷ NDT (hơn 35.000 tỷ đồng).

Nhậm Tuyền sinh năm 1975, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, là bạn cùng khóa với Lý Băng Băng, cả hai thân thiết cũng nhờ cơ duyên này. Vai diễn nổi tiếng nhất của Nhậm Tuyền là Công Tôn Sách trong Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên . Nam diễn viên được yêu thích nhờ ngoại hình điển trai, thư sinh, khí chất sạch sẽ. Anh được miêu tả là "mặt mày như ngọc, công tử vô song".

 - Ảnh 1.

Nam diễn viên Nhậm Tuyền điển trai, là hình mẫu lý tưởng của vai diễn thư sinh tài giỏi văn nhã

 - Ảnh 2.

Anh được đánh giá là "Công Tôn Sách điển trai nhất màn ảnh"

Tuy nhiên, năm 2016, nam diễn viên tuyên bố rút khỏi giới giải trí để tập trung vào công việc kinh doanh. Anh nổi tiếng là doanh nhân giỏi trong giới thương nghiệp Trung Quốc. Thời kỳ đỉnh cao, "Công Tôn Sách" sở hữu 45 công ty và là cổ đông của 28 đơn vị kinh doanh khác. Nam diễn viên sử dụng số tài sản hơn 10 tỷ NDT đầu tư trải rộng từ ẩm thực, kỹ thuật, y tế, đào tạo nghệ sĩ, sản xuất phim...

Tài sản nổi bật của Nhậm Tuyền có quỹ đầu tư StarVC, công ty thương mại điện tử Handu Yishe, quỹ quản lý đầu tư Renjie Yiyi. Anh còn hợp tác với bạn bè nghệ sĩ mở chuỗi nhà hàng lẩu Tứ Xuyên có chi nhánh khắp Trung Quốc. Năm 2020, Nhậm Tuyền mua lại cả tạp chí Marie Claire có sức ảnh hưởng bậc nhất Trung Quốc.

Nhậm Tuyền còn là một trong những "ông lớn ngầm" của làng giải trí xứ Trung. Anh có cổ phần trong nhiều công ty, tập đoàn giải trí, tiêu biểu là Hoa Nghị Huynh Đệ với vốn đầu tư 2 triệu NDT. Có thể nói, Nhậm Quyền là đại gia chi phối nửa giới giải trí Hoa ngữ.

 - Ảnh 3.

Nhậm Tuyền rút lui khỏi giới giải trí để đầu tư kinh doanh

 - Ảnh 4.

Nhậm Tuyền thường được mời phát biểu tại các hội nghị thương mại. Được vinh danh là nhà kinh doanh châu Á.

Tuy nhiên, tháng 3/2023, công ty quản lý đầu tư Cửu Châu Kiến Nguyên do Nhậm Tuyền, Vương Kinh Hoa đầu tư đã bị hạn chế chi tiêu vì liên quan đến hành vi chiếm đoạt tiền gửi công.

Công ty của Nhậm Tuyền bị tòa án Nhân dân quận Phụng Hiền, Thượng Hải đóng băng số tài sản 85 triệu NDT (12,3 triệu USD). Theo Thời báo Hoàn Cầu, với số tài sản khổng lồ của Nhậm Tuyền, việc bị đóng băng hoạt động một công ty đáng ra phải được giải quyết sớm để tránh ảnh hưởng danh tiếng. Thế nhưng nam diễn viên lại bị tòa án ra lệnh hạn chế chi tiêu. Như vậy từ vị trí "thần đầu tư" nam diễn viên đã trở thành "kẻ mang nợ xấu của tòa án".

"Nhậm Tuyền từng xây dựng một đế chế đầu tư huy hoàng, nhưng chỉ trong vài tháng, danh tiếng và sự nghiệp của nam diễn viên ngã xuống vực", Thời báo Hoàn Cầu bình luận.

 - Ảnh 5.

Nhậm Tuyền trở thành con nợ xấu của ngân hàng, bị tòa án đóng băng tài sản, hạn chế chi tiêu

Nguồn tin tiết lộ, việc đầu tư của Nhậm Tuyền đã xảy ra vấn đề từ lâu, nhưng nam diễn viên vẫn tỏ ra cao ngạo, tin tưởng vào các quyết định của mình, để rồi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid và thời cuộc dẫn tới tài chính khó khăn, trở thành con nợ xấu.


**********

Một đàn em khẳng định, danh hài Hoài Linh đã cống hiến hết trái tim, "khác với nghệ sĩ bình thường"

Tùng Ninh

Mới đây, tại buổi livestream trước thềm liveshow kỷ niệm 30 năm sự nghiệp nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã chia sẻ về đàn anh.

 - Ảnh 1.

Nguyễn Hồng Nhung

Cô nói: “Tôi có cơ hội được tiếp xúc với anh Hoài Linh ở nhiều show diễn. Tôi rất thương anh Hoài Linh, coi anh như một người anh lớn trong đại gia đình.

Một người nghệ sĩ như anh Hoài Linh, khi đã cống hiến hết trái tim, sức lực và trở thành huyền thoại thì chắc chắn phải có gì đó khác với nghệ sĩ bình thường.

Mỗi năm, ở trường Sân khấu Điện ảnh hoặc các trường âm nhạc, diễn xuất tốt nghiệp rất nhiều học viên, có thể lên đến cả chục ngàn người nhưng chỉ một vài người trở thành ngôi sao.

Đó là ngôi sao may mắn chiếu vào bất kỳ ai thì người đó sẽ được nổi tiếng. Ngày hôm nay, anh Hoài Linh được như vậy cũng nhờ tâm sức, mồ hôi nước mắt, máu xương của một người nghệ sĩ.

Tôi rất ngưỡng mộ anh Hoài Linh và con đường nghệ thuật của anh vì anh đã đi bằng tâm sức của mình.

Với đàn em, anh Hoài Linh là người đàn anh đúng nghĩa thực sự. Anh ấy luôn lo lắng cho các đàn em và không bao giờ tranh giành, chiếm đất diễn của đàn em trên sân khấu vì bản thân anh ấy đã duyên dáng, chỉ cần bước ra nói một câu cũng duyên rồi, không cần phải tranh giành nhiều.

Anh Hoài Linh cũng là người tình nghĩa. Dù anh Chí Tài giờ không còn nhưng anh Hoài Linh vẫn mời chị Phương Loan vợ anh ấy tới diễn cùng trong liveshow 30 năm này. Chắc chắn khán giả sẽ thấy được hình ảnh của anh Chí Tài trên sân khấu. Tôi định sẽ mua vé cho gia đình đi xem show này.

 - Ảnh 3.

Hoài Linh

Suy cho cùng, người nghệ sĩ chúng tôi cũng chỉ muốn cống hiến bằng đam mê. Những thăng trầm trong cuộc sống cũng chỉ là thử thách. Chúng tôi mong chờ tình yêu thương, soi sáng của Tổ nghiệp và khán giả. Khán giả chính là người đưa tay tiếp nối đam mê của một người nghệ sĩ.

Tôi tha thiết mong khán giả hãy thương anh chị em nghệ sĩ chúng tôi. Cảm ơn khán giả đã yêu thương chúng tôi. Với tôi là 20 năm còn anh Hoài Linh đã là 30 năm. Đây là một chặng đường dài, từng làm cho khán giả khóc cười, hứng khởi”.

Nguyễn Hồng Nhung còn tiết lộ: “Tôi chưa từng diễn chung với anh Hoài Linh nhưng có một kỷ niệm với anh ấy. Anh Hoài Linh từng mượn guốc của tôi ra diễn, chứng tỏ chân tôi to tới mức anh Hoài Linh cũng đi vừa guốc tôi.

Lúc đó, anh Hoài Linh đi khắp hậu trường tìm guốc của các nghệ sĩ nữ để thử mà không ai vừa. Tới guốc của tôi thì đi vừa vặn, thế là anh Hoài Linh lấy luôn đi lên sân khấu diễn, vào vai một bà rất giàu. Chứng tỏ guốc của tôi đắt, có giá trị”.


***********

Xác minh tài xế lái xe 16 chỗ chèn ép ô tô tải trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Ngày 20/10, đại diện Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc (Đội 1), Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh hình ảnh tài xế lái ô tô khách 16 chỗ có hành vi chèn ép ô tô tải vào làn khẩn cấp trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Cùng ngày, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh xe khách 16 chỗ có hành vi chèn ép ô tô tải vào làn khẩn cấp trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, sự việc xảy ra vào lúc 12h42 ngày 19/10 tại km23 trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai (hướng sân bay Nội Bài đi Lào Cai, thuộc địa phận tỉnh Vĩnh Phúc).


Hình ảnh ô tô 16 chỗ có hành vi chèn ép xe tải trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. (Ảnh chụp màn hình)

Thời điểm này, xe tải loại thùng kín đang lưu thông thì một xe khách loại 16 chỗ ngồi phóng đến với tốc độ cao, chèn ép xe tải vào làn khẩn cấp của cao tốc.

Mặc dù tài xế xe tải cố gắng đánh lái sang trái để rời khỏi làn khẩn cấp nhưng tài xế xe khách không nhường đường. Thậm chí, tài xế xe khách còn phanh gấp và tiếp tục đánh lái sang phải để buộc tài xế xe tải dừng lại.

Hành vi của tài xế lái xe bán tải bị camera hành trình xe khác ghi lại. Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội nhận được nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Hầu hết các ý kiến đều tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước hành vi của tài xế ô tô 16 chỗ và đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng xác minh, xử phạt nghiêm.


***********

Chăm sóc chồng liệt giường 6 năm, vợ nhận kết cục bất ngờ

Sáu năm chăm người chồng liệt giường và quán xuyến hết chuyện nhà cửa, con cái, người vợ không ngờ mình lại phải đón nhận kết cục này.

Người ta thường nói, "Gái có công, chồng chẳng phụ", ngụ ý muốn nói rằng nếu người vợ luôn hết mình chăm lo cho gia đình, chồng con thì sẽ được người chồng luôn yêu thương, tôn trọng. 

Thế nhưng, câu chuyện cay đắng mà một người phụ nữ ở Malaysia vừa chia sẻ lại khiến nhiều người cảm thấy xót xa cho cô. 

Thông tin được đăng tải trên tờ World Of Buzz, mới đây cho biết, một người phụ nữ Malaysia đã lên MXH đăng tải một bài viết khiến cư dân mạng dậy sóng. Theo đó, người phụ nữ cho biết, chồng cô không may đã gặp tai nạn vào năm 2018, khiến anh này phải nằm liệt giường. 

Là một y tá, người phụ nữ đã vận dụng những kiến thức y tế của mình, hết lòng chăm lo cho người chồng trong suốt 6 năm. 

Chăm sóc chồng liệt giường 6 năm, vợ nhận kết cục bất ngờ- Ảnh 1.

Người vợ đã chăm sóc người chồng liệt giường 6 năm.

Đến năm 2024, sau 6 năm nằm liệt giường, cuối cùng người chồng cũng đã bình phục và có thể đứng dậy đi lại. Tưởng rằng, đây sẽ là lúc anh ta có đủ sức khỏe để bù đắp cho những vất vả và gian nan của vợ. Thế nhưng, điều mà người vợ không ngờ nhất cũng đã xảy đến. 

Ngay sau khi khỏe mạnh trở lại, người đàn ông đã thay lòng đổi dạ và chia tay với vợ. Ngày 6/10 vừa qua, họ đã chính thức làm thủ tục ly hôn. Rồi ngay sau đó chỉ đúng 1 tuần, anh ta đã kịp kết hôn với một cô gái khác. 

Chăm sóc chồng liệt giường 6 năm, vợ nhận kết cục bất ngờ- Ảnh 2.

Ảnh cưới của người chồng và vợ mới khiến nhiều người phẫn nộ thay cho người vợ.

"Trong suốt 6 năm tôi đã thay tã cho anh ta, cho anh ta ăn, tắm cho anh ta và chăm sóc các con của chúng tôi. Tôi đã chứng kiến anh ta hồi phục dần dần", người phụ nữ cay đắng viết trong bài đăng. 

Trong tấm ảnh được chia sẻ cùng, người ta thấy người chồng và cô dâu mới vui vẻ trong ngày trọng đại, cùng mặc một bộ lễ phục truyền thống màu đỏ, xung quanh là rất nhiều hoa tươi. Bức ảnh này nhanh chóng khiến cư dân mạng càng thêm phẫn nộ. 

Chăm sóc chồng liệt giường 6 năm, vợ nhận kết cục bất ngờ- Ảnh 3.

Bài đăng của người phụ nữ khiến nhiều người xót xa, thương cảm.

"Chúc mừng 2 người. Tôi hy vọng anh sẽ hạnh phúc với người vợ mới của mình. Gửi đến người phụ nữ mới của anh, hãy chăm sóc anh ấy thật tốt như tôi đã chăm sóc anh ấy. Bây giờ đến lượt cô làm vợ của anh ấy, còn tôi đã hoàn thành phần việc của mình", người phụ nữ gửi lời chúc đến chồng cũ và vợ mới của anh ta. 

Thậm chí, không dùng những từ ngữ nặng nề, người phụ nữ còn nói thêm rằng trước khi xảy ra tai nạn, chồng cũ của cô đã thực hiện tốt trách nhiệm của mình. Dù đã ly hôn nhưng cặp đôi vẫn cùng nhau nuôi con. Cô chỉ đề cập rằng cô hy vọng trải nghiệm của mình sẽ là bài học cho các cặp đôi khác.

Bài đăng của người phụ nữ nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều bình luận. Bên cạnh việc phẫn nộ với hành động của người chồng, nhiều người cũng bày tỏ nỗi xót xa và cảm thông với người phụ nữ. Một số lại khen ngợi cách ứng xử khôn khéo, văn minh của người vợ. 

"Dù trong hoàn cảnh đau đớn, cô ấy vẫn giữ được lý trí và viết ra những lời lẽ tử tế như vậy, tôi thật sự khâm phục cô ấy", một netizen bình luận. 

"Người vợ đã sống hết mình và không có gì phải hối tiếc. Nhất định cô ấy sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình", một người viết.


************

Đâm nát siêu xe giá gần 5 tỷ khi đang livestream, nam streamer bị cấm sóng trọn đời

Nam Minh

Một khi đã trở nên nổi tiếng, các streamer có thể kiếm được những khoản tiền khổng lồ từ các nền tảng phát sóng cũng như thông qua tiền donate và các bản hợp đồng từ phía nhãn hàng.

Jack Doherty - một streamer, YouTuber nổi tiếng là người như vậy. Bản thân anh chàng cũng không ngần ngại khoe khoang sự giàu sang của mình bằng việc tự thưởng cho bản thân một chiếc xế hộp có giá khoảng 200.000$ (gần 5 tỷ VND). Thế nhưng mới đây thôi, Jack đã tự đập vỡ cả chiếc siêu xe và quan trọng hơn là "cần câu cơm" của mình với một phiên lên sóng đáng quên.

photo-1728617406855

Theo đó, vào đầu tháng này, Jack - trong lúc đang ngồi trên chiếc McLaren 570S tùy chỉnh rất đắt đỏ của mình đã bật điện thoại để phát sóng phiên livestream. Thế nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc anh chàng streamer không thể tập trung vào việc lái xe khi liên tục phải quan sát điện thoại, nhắn tin và kiểm tra các cài đặt. Để rồi tai nạn tới ngay sau đó. Sự thiếu tập trung cộng thêm mặt đường đang trơn trượt khiến cho Jack mất kiểm soát tay lái, đâm vào lan can bên phải đường cao tốc và thậm chí suýt chút nữa còn va quệt với những chiếc xe khác trên đường.

photo-1728617374960

Cũng may, anh chàng streamer vẫn bình an sau vụ tai nạn.

Việc chiếc xe đắt đỏ tan tành sau biến cố đã đành, đằng này Jack sẽ còn phải đau đầu hơn nữa khi Kick - nền tảng mà anh chàng đang livestream chính đã tuyên bố sẽ cắt hợp đồng và cấm nam streamer này trọn đời. Nói là làm, hiện tại các fan của Jack đã không thể tìm thấy trang livestream của anh chàng nữa mà chỉ thấy dòng chữ 404 Error khi truy cập. Đã có rất nhiều chỉ trích hướng tới nam streamer sau vụ tai nạn khi cho rằng vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại lên sóng là hành động liều lĩnh. Quan trọng hơn, ngay sau khi gặp tai nạn, Jack vẫn không quên nhờ những người đi đường quay chụp hộ mình để làm tư liệu cho các video sau này.

photo-1728617446127

Chưa biết tương lai của anh cháng streamer này sẽ ra sao nhưng chắc chắn đây sẽ là bài học nhớ đời dành cho Jack. Chỉ tiếc rằng anh chàng sẽ không còn cơ hội để hối hận khi đã bị nền tảng cấm trọn đời.


************

Người đàn ông đem hơn 700 triệu đồng tiền mặt đi mua xe ô tô, nhân viên nhìn thấy tên trên hóa đơn lập tức báo cảnh sát: Bí mật động trời về số tiền được phanh phui

Ánh Lê

Người đàn ông đem hơn 700 triệu đồng tiền mặt đi mua xe ô tô, nhân viên nhìn thấy tên trên hóa đơn lập tức báo cảnh sát: Bí mật động trời về số tiền được phanh phui- Ảnh 1.

Vào ngày 16 tháng 4 năm 2007, một người đàn ông kỳ lạ bước vào một showroom ô tô ở Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Thấy khách hàng này có gương mặt hốc hác, bộ dạng luộm thuộm, nhân viên trong gara xe tỏ ra ái ngại, không muốn đón tiếp anh ta. Thật không ngờ, chỉ vài phút sau đó, người đàn ông đã nhanh chóng chọn mua một chiếc ô tô trị giá 200.000 NDT (hơn 708 triệu đồng) và lấy ra một xấp tiền mặt để thanh toán.

Hành động dứt khoán của người này khiến mọi nhân viên ở showroom rất ngạc nhiên. Họ lập tức thay đổi thái độ và phục vụ anh ta tận tình như những "thượng đế" khác. Tuy nhiên sau khi hoàn tất các thủ mục mua bán xe, nhân viên trong showroom xe bỗng để ý đến thông tin cá nhân của khách hàng này. Khi phát hiện anh ta tên là Nhậm Tiểu Phong, họ đã ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Vậy Nhậm Tiểu Phong là ai mà khiến nhân viên của showroom xe phải làm như vậy?

Vào năm 2006, Nhậm Tiểu Phong là nhân viên của Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc ở Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc. Vì làm việc tận tâm và chuyên nghiệp nên người đàn ông này được lãnh đạo ngân hàng để ý và giao cho anh ta nhiệm vụ quản lý kho bạc.

Công việc này đã mang lại cho Nhậm Hiểu Phong một mức lương khá tốt. Tuy nhiên, nằm lâu trong vùng an toàn khiến người đàn ông này cảm thấy chán nản. Cộng với mức lương ở thời điểm đó chỉ đủ để trang trải cuộc sống nên Nhậm Hiểu Phong đã nảy ra quyết tâm phải làm giàu để đổi đời.

Một ngày nọ, sau khi ăn tối với hai đồng nghiệp, anh Nhậm theo họ đi thử vận may với những tờ vé số. Ban đầu, người đàn ông này không tin vào trò may rủi, thế nhưng sau khi nhận được phần thưởng từ trò chơi, anh ta đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ và có niềm tin hơn vào "vận may" của mình.

Sau lần đó, Nhậm Tiểu Phong cùng 2 đồng nghiệp của mình bắt đầu nghiên cứu về xổ số với hỵ vọng có thể giàu lên. Tuy nhiên, dù đã rất cố gắng nhưng họ vẫn không thể tìm ra quy luật của nó nên chỉ có thể mua một cách ngẫu nhiên. Kết quả là sau đó, Nhậm Tiểu Phong đã tiêu hết toàn bộ tiền tiết kiệm của gia đình vào những tờ vé số nhưng lại không được gì.

Người đàn ông đem hơn 700 triệu đồng tiền mặt đi mua xe ô tô, nhân viên nhìn thấy tên trên hóa đơn lập tức báo cảnh sát: Bí mật động trời về số tiền được phanh phui- Ảnh 2.

Ảnh minh hoạ: Sohu

Không chấp nhận mất tiền một cách vô nghĩa như thế, Nhậm Tiểu Phong tiếp tục cùng hai đồng nghiệp bí mật lấy trộm 200.000 NDT từ kho bạc của ngân hàng để mua xổ số với hy vọng "gỡ vốn". Không ngờ lần này, họ lại may mắn trúng lớn. Sau khi trả lại 200.000 NDT cho ngân hàng, cả 3 người cũng kiếm được hơn 10.000 NDT/người.

Phi vụ này thắng lớn khiến Nhậm Tiểu Phong càng tham vọng hơn. Anh ta muốn thực hiện thêm nhiều phi vụ khác nhưng 2 người đồng nghiệp của anh ta sau đó lại chuyển đi nơi khác làm việc. Đang lúc chưa tìm được đồng minh, Nhậm Tiểu Phong bất ngờ gặp Mã Hướng Cảnh, đồng nghiệp mới đến nhận việc ở trong kho bạc.

Từ đây, Nhậm Tiểu Phong lân la nói chuyện rồi rủ rê anh Mã cùng mình chơi xổ số. Không ngờ, người này sau khi nghe Nhậm Tiểu Phong nói chuyện thì vô cùng hưởng ứng. Cả hai sau đó đã hợp tác "ăn trộm" hơn 51 triệu NDT (hơn 180 tỷ đồng) và chia tiền ra mua vé số với số lượng lớn. Thế nhưng lần này, may mắn không còn mỉm cười với Nhậm Tiểu Phong nữa.

Thất bại càng lớn thì số nợ người đàn ông này mắc nợ ngân hàng càng nhiều. Khi Nhậm Tiểu Phong đang vô cùng chán nản thì cũng là lúc anh ta nhận ra ngày kiểm kê kho bạc đang đến gần. Biết không thể tránh được tội, Nhậm Tiểu Phong và Mã Hướng Cảnh không còn cách nào khác là phải chạy trốn.

Người đàn ông đem hơn 700 triệu đồng tiền mặt đi mua xe ô tô, nhân viên nhìn thấy tên trên hóa đơn lập tức báo cảnh sát: Bí mật động trời về số tiền được phanh phui- Ảnh 3.

Ảnh: Sohu

Hành vi phạm tội của Nhậm Tiểu Phong và Mã Hướng Cảnh sau đó đã bị ngân hàng phát hiện. Cả hai cũng đã bị cảnh sát Trung Quốc phát lệnh truy nã. Thông tin về họ được đăng tải khắp nơi để người dân nhận diện và hỗ trợ cảnh sát phá án.

Trong lúc đó, khi Nhậm Tiểu Phong đang lang thang ở địa phận tỉnh Giang Tô, anh ta nghĩ rằng nếu có ô tô thì việc chạy trốn sẽ thuận tiện hơn nên đã mạo hiểm đến một showroom xe ở Liên Vân Cảng và mua 1 chiếc. Cũng vì thế nên nhân viên trong showroom xe khi phát hiện ra khách hàng của mình là tội phạm đang bị truy nã thì lập tức báo cảnh sát.

Ngay sau khi người đàn ông này bị bắt giữ, đồng nghiệp của anh ta là Mã Hướng Cảnh cũng bị dẫn về đồn để điều tra. Vào tháng 8 năm 2007, Nhậm Tiểu Phong và Mã Hướng Cảnh đã bị kết án tử hình cho những hành vi phạm tội của mình. Chính lòng tham không đáy đã khiến họ sa ngã và bước chân vào con đường sai trái, không có lối thoát.

(Theo Sohu)


*********

Vợ chồng Harry và Meghan và bước ngoặt bất ngờ khẳng định mối liên kết với Hoàng gia Anh

Ái Vi

Cặp đôi hoàng gia Harry và Meghan được cho là đã mua một ngôi nhà nghỉ dưỡng ở Bồ Đào Nha. Chuyên gia về Hoàng gia, Jennie Bond, nhận định việc mua bất động sản ở Bồ Đào Nha của vợ chồng Harry - Meghan có thể là một cách để hai con của họ có sợi dây liên kết với gia đình Hoàng gia Anh. Bồ Đào Nha cũng là nơi Công chúa Eugenie và chồng Jack Brooksbank sở hữu một căn nhà ở Melides.

Vợ chồng Harry và Meghan và bước ngoặt bất ngờ khẳng định mối liên kết với Hoàng gia Anh- Ảnh 1.

Bà Bond chia sẻ với tờ OK!: "Tôi nghĩ rằng điều này có thể cho thấy họ VẪN muốn con cái của mình biết ít nhất một số thành viên trong gia đình ở Anh. Sẽ rất tốt cho Archie và Lilibet khi được dành thời gian với các em họ của mình, và Eugenie sẽ vẫn là cầu nối quan trọng giữa Harry và những người còn lại trong gia đình". Bà Bond cũng cho biết thêm: "Tôi không biết tại sao họ lại cảm thấy cần phải mua một nơi… đặc biệt là khi Harry từng phàn nàn về việc thiếu tiền…. thay vì chỉ ở với Jack và Eugenie hoặc thuê một nơi nào đó, nhưng điều đó cho thấy rằng họ có ý định dành nhiều thời gian hơn ở phía bên này của Đại Tây Dương. Và đó là một động thái tích cực bởi vì nó ngụ ý rằng các con của họ sẽ không chỉ đắm chìm trong văn hóa Mỹ mà còn hiểu rõ hơn về cội nguồn châu Âu của chúng".

Vợ chồng Harry và Meghan và bước ngoặt bất ngờ khẳng định mối liên kết với Hoàng gia Anh- Ảnh 2.

Mặc dù chưa rõ liệu Eugenie có truyền cảm hứng cho quyết định mua bất động sản ở Bồ Đào Nha của vợ chồng Sussex hay không, nhưng có thông tin cho rằng cặp đôi đã mua một "ngôi nhà nghỉ dưỡng" ở đâu đó tại quốc gia này.

Động thái mới nhất của cặp đôi được cho là một minh chứng cho mối quan hệ của họ với Hoàng gia Anh. Đây có thể được coi là nỗ lực để các con của họ, Archie và Lilibet, có cơ hội kết nối với gia đình bên nội, đặc biệt là những người em họ hoàng gia của chúng.

Theo Express

**********

"BỐ CHO CON CÁI GÌ?"




"Con không đi cái xe đấy đâu, xấu hổ lắm, bạn bè con


đi xe ga, mẹ mua xe ga con mới đi….”
Câu chuyện của hai mẹ con cự nự nhau sau lưng trong quán cafe trưa nay làm tôi bất giác có một chút buồn, nhưng rồi lại chợt cảm thấy ấm lên một niềm vui khi nghĩ về một câu chuyện tương tự của bố con tôi hơn 10 năm về trước.
"Bố cho con cái gì?" - Nhớ một thời trẻ trâu, tôi đã có đủ "dũng cảm" hỏi cha mình câu đó, lần đầu tiên và cũng là duy nhất. Đó là một ngày không lâu sau khi nhận tin đỗ vào đại học. Một cuộc trò chuyện rất nghiêm túc và thẳng thắn giữa hai người đàn ông.
Bố tôi trả lời một cách không thể bình thản hơn "Bố mẹ bố cho bố cái gì, bố sẽ cho lại con cái đó: một lý lịch trong sạch để con không bao giờ phải xấu hổ về bố và một sự giáo dục tốt nhất trong khả năng của mình. Con có khả năng học đến đâu bố sẽ hỗ trợ đến đó. Hết"
Tôi, hơi sốc, nhưng vẫn nghĩ đó chỉ là câu nói "lên dây cót" cho chàng sinh viên mới. Và rất tiếc là bố tôi chẳng đùa, bố hành động rất thật theo đúng những tuyên bố đấy. Bố tính toán rất kỹ và cho tôi một khoản tiền trợ cấp 300 nghìn/ tháng trong suốt những năm học đại học. Tiền học phí học kỳ đầu tiên được cho, từ học kỳ thứ 2 tôi tự kiếm được nên tự động không xin nữa. Bất kể những năm sau khi tôi kiếm được nhiều tiền hơn gấp nhiều lần thì khoản trợ cấp đấy vẫn được duy trì cho đến khi tốt nghiệp, nhận bằng là cắt tiền.
6 năm tôi đi học ở nước ngoài, bố không phải lo cho tôi một đồng nào. Với tôi, bố luôn là Napoleon còn tôi chỉ là một anh binh nhì. Nhưng ít nhất tôi luôn coi đó như một chiến công nho nhỏ của riêng mình.
Bố tôi rất hay, luôn phân định rất rõ ràng: "Đây là nhà của bố nhé, đây là xe của bố nhé. Và con đang... ở nhờ và đi nhờ. Không hài lòng hả, quyền đi bộ... luôn thuộc về con".
Nếu nhờ tôi giúp việc gì không nằm trong trách nhiệm của con cái, thay vì thuê người ngoài, bố sẽ thuê tôi làm và trả tiền rất sòng phẳng, không quên thể hiện là một khách hàng khó tính. Không tự ái, không phiền lòng, tôi biết rõ mình chỉ có một con đường nếu muốn có ngôi nhà riêng của mình: tự mua. Cũng có người nghe thấy và thắc mắc cái kiểu nói ấy: "Nhà của bác thì sau này không của nó thì của ai, sao bác lại nói thế...". Và bố tôi chỉnh ngay: "Của tôi chứ, nếu nó không cố gắng, tôi sẽ cho từ thiện". Bố tôi thì chẳng giàu như Bill Gates, nhưng dám làm như Bill Gates thì tôi tin là làm thật.
Bữa ăn ít người của nhà tôi luôn có những câu chuyện về các loài vật, những câu chuyện được lặp đi lặp lại, được kể lúc này lúc khác.
Bố hay nói chuyện: Con gà con đến tuổi tự kiếm ăn, gà mẹ sẽ đuổi chạy chí chết nếu gà con cố đến gần hoặc đi theo. Hay câu chuyện về loài đại bàng: Đại bàng con sẽ được mẹ nuôi mớm trong tổ đến khi đủ lông đủ cánh, và sau đó nó sẽ cắp con bay lên đỉnh núi thật cao và thả xuống. Con nào chịu đập cánh vào không trung và bay đi thì sống và bắt đầu cuộc đời mới, con nào không tự bay được thì sẽ tự rớt xuống và vực thẳm sẽ chờ ở dưới. Quy luật tự nhiên là vậy, và con người là một phần của tự nhiên, nên cũng không là ngoại lệ. Mùi răn đe trong những câu chuyện thơm nức suốt những năm tháng tuổi thơ tôi.
Sự hào phóng không đúng chỗ của bố mẹ khiến con trở thành đứa trẻ yếu ớt, ỷ lại
Những điều tôi kể trên đây với nhiều người, nhiều ông bố bà mẹ có lẽ là những điều ngược đời, tuy nhiên, bước một bước ra bên ngoài thế giới, tôi thấy mình hóa ra không phải ngoại lệ. Phần đông các gia đình phương Tây đều như vậy, trái ngược hoàn

 toàn

với những gì chúng ta thấy ở phương Đông. Sự phân định rất rõ ràng giữa trách nhiệm, tình thương, và sự nuông chiều làm cho con người ta không thể tìm thấy nổi một khoảnh khắc của sự ỷ lại hay trông chờ vô lý ngay từ khi bước vào đời.
Bạn không có tiền học đại học? Được thôi, hãy vay đi rồi sau này tự trả. Các bạn nước ngoài của tôi rất nhiều người chọn giải pháp như vậy, mặc dù rất nhiều bạn có bố mẹ trên cả giàu và luôn sẵn sàng tài trợ.
Sự hào phóng không đúng chỗ của rất đông các ông bố bà mẹ Việt giống như bà mẹ trong câu chuyện lúc đầu của tôi đang để lại cho đất nước những thế hệ yếu ớt, không có khả năng sống độc lập và tự trọng với chính người thân của mình.
Họ nghiễm nhiên cho mình cái quyền được xin xỏ, được vòi vĩnh, được lạm dụng vô hạn tình yêu thương của cha mẹ……và các vị phụ huynh thì vẫn cứ tin tưởng trong sai lầm rằng để cho con kém bạn kém bè ngay cả khi chúng đã trưởng thành là không tròn trách nhiệm cha mẹ.
Ở nước mình, cái vòng luẩn quẩn ấy biết khi nào mới thôi? Cố gắng có của cải để mà cho con đã là khó, nhưng cố gắng để có của cải mà vẫn không cho thì còn khó gấp vạn lần. Nghe có vẻ trái với quy luật của tình cảm con người, nhưng đó là một sự ngược chiều cần thiết. Điều đó có lẽ thuộc về bản lĩnh của nghề làm cha mẹ.
Rất nhiều lúc tôi đã tự hỏi mình “Vậy sau cùng, bố sẽ cho mình cái gì nhỉ?”
Và mười năm sau cuộc nói chuyện sòng phẳng đấy, vào lúc tôi tự mua được căn nhà và chiếc xe hơi đầu tiên của riêng mình mà chẳng phải xin xỏ gì bố, tôi mới thấu hiểu hết tình thương vô bờ bến và gia tài vô giá mà Bố đã để dành cho riêng tôi mấy chục năm nay.
Cho lòng tự trọng và tinh thần tự lực đã là cho tất cả rồi.


************
Maulon.Net - Ảnh sex Thái Lan OnlyFans - MangPor  3
Maulon.Net - Ảnh sex Thái Lan OnlyFans - MangPor  4
Maulon.Net - Ảnh sex Thái Lan OnlyFans - MangPor  5
Maulon.Net - Ảnh sex Thái Lan OnlyFans - MangPor  6
Maulon.Net - Ảnh sex Thái Lan OnlyFans - MangPor  7
Maulon.Net - Ảnh sex Thái Lan OnlyFans - MangPor  8
Maulon.Net - Ảnh sex Thái Lan OnlyFans - MangPor  9
Maulon.Net - Ảnh sex Thái Lan OnlyFans - MangPor  10
Maulon.Net - Ảnh sex Thái Lan OnlyFans - MangPor  11

**********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm