Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 03 -9 -2022

xxx

HCM-gotchan
*****************

Nhân viên chăm sóc người khuyết tật ở Orange County sàm sỡ bệnh nhân


MISSION VIEJO, California (NV) – Một nhân viên chăm sóc người khuyết tật ở Orange County bị bắt với cáo buộc sàm sỡ bệnh nhân, Sở Cảnh Sát Orange County (OCSD) loan báo hôm Thứ Năm, 1 Tháng Chín.

Ông Gil Franco Carpentero, 64 tuổi, cư dân Tustin, làm nhân viên chăm sóc người chậm phát triển trí tuệ và thể chất 10 năm nay. Ông ta bị bắt hôm Thứ Năm liên quan vụ tấn công tình dục một bệnh nhân tại nơi chăm sóc người khuyết tật ở Mission Viejo, theo OCSD.

Ông Gil Franco Carpentero. (Hình: OCSD)

Gia đình nạn nhân này gọi điện thoại cho OCSD báo cáo vụ tấn công, OCSD cho hay. Họ còn cung cấp bằng chứng cho thấy ông Carpentero dính líu vụ này, theo OCSD.

Ông Carpentero hiện đang bị giam tại nhà tù Orange County, tiền thế chân tại ngoại được ấn định $100,000. Đến Thứ Sáu vẫn chưa rõ ông ta sẽ bị truy tố tội gì.

“Vì ông Carpentero thường tiếp xúc với người chậm phát triển trí tuệ/thể chất, điều tra viên tin rằng có thể còn nhiều nạn nhân khác,” OCSD cho biết.

OCSD kêu gọi ai biết thông tin về nạn nhân khác có thể có, hoặc bất kỳ thông tin nào có thể giúp ích cho cuộc điều tra, thì gọi cho OCSD số 714-647-7419, hoặc muốn giấu tên thì gọi cho Cơ Quan Chống Tội Phạm Orange County số 855-TIP-OCCS (855-847-6227). (Th.Long) [qd]


*****************

72% số người mới mua nhà gần đây 'hối hận'

September 3, 2022

LOS ANGELES, California (NV) – Theo kết quả từ một cuộc khảo sát mới được thực hiện bởi Clever Real Estate, khi thị trường nhà ở Mỹ nguội đi, cuộc cạnh tranh nhà ở gay gắt trong vài năm qua đã khiến 72% người mua phải hối tiếc về việc mua nhà.

CNBC cho hay, lý do số một khiến người mua hối hận: 30% người được hỏi cho biết họ đã tiêu quá nhiều tiền.

Nhiều người Mỹ cho biết họ đã quyết định mua nhà quá vội vàng. (Hình minh họa: Justin Sullivan/Getty Images)

Điều hối tiếc phổ biến thứ hai là quá trình mua nhà quá gấp rút, với 30% cho rằng quyết định mua của họ quá vội vàng và 26% cho biết họ đã mua quá nhanh.

Cuộc khảo sát trực tuyến được thực hiện vào Tháng Bảy và gồm có khoảng 1,000 cá nhân đã mua nhà vào năm 2021 hoặc 2022. Cuộc khảo sát này được ủy quyền bởi Anytime Estimate, thuộc sở hữu của Clever Real Estate.

Những thỏa hiệp góp phần gây ra sự hối tiếc

Thị trường quá nóng thiên về người bán trong những năm gần đây đã đẩy người mua cạnh tranh nhau để nổi bật trong việc giành quyền ký kết giao dịch đối với căn nhà tương lai của họ, chính điều này góp phần gây ra sự hối tiếc.

Tại thời điểm đó, 31% người mua cho biết họ đã trả cao hơn giá chào bán. Số tiền chênh lệch trung vị phải trả cao hơn so với giá niêm yết vào khoảng $65,000.

Đáng chú ý, sự cạnh tranh đấu giá gay gắt khiến 36% đưa ra lời đề nghị mua nhà mà không nhìn thấy căn nhà.

Mặc dù vậy, sự cạnh tranh vẫn rất khốc liệt, với 80% người mua cho biết họ đã gửi đi hơn một đề nghị, với 41% gửi từ năm đề nghị trở lên. Khoảng 1/3 người mua cho biết họ đã tìm kiếm nhà trong ba tháng, trong khi 1/8 người mua phải tốn thời gian từ sáu tháng trở lên.

Người mua có nhiều quyền hơn trên thị trường hiện tại

Theo Danetha Doe, kinh tế gia của Clever Real Estate, khi thị trường địa ốc có dấu hiệu hạ nhiệt, sẽ mang lại cho người mua nhiều đòn bẩy hơn đối với những quyết định giao dịch có giá trị lớn này.

Hiệp Hội Địa Ốc Quốc Gia tuần trước thông báo rằng Mỹ đang rơi vào tình trạng suy thoái nhà ở do doanh số bán và xây dựng giảm sút. Tuy nhiên, giá nhà vẫn tiếp tục tăng trên toàn quốc do số nhà tồn đọng vẫn khan hiếm.

Lãi suất đối với các khoản thế chấp cũng được cho là sẽ tiếp tục tăng do Cục Dự Trữ Liên Bang nỗ lực kiềm chế lạm phát đang cao kỷ lục. (Ng.Tr) [kn
***************

Chân dung hotgirl cựu SV Luật cầm đầu đường dây bán dâm 2000 USD: Sống sang chảnh, hay thả thính và thích nói đạo lý



Trên Facebook cá nhân có gần 10.000 lượt theo dõi, Hương Giang được ví như một hotgirl bởi sở hữu nhan sắc vô cùng mặn mà và quyến rũ.
Ngày 1/9, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) vừa ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thị Hương Giang (24 tuổi, Hải Dương) về tội "Môi giới mại dâm", đồng thời chuyển hồ sơ cho Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội để tiếp tục điều tra mở rộng, xử lý theo quy định pháp luật.

Hương Giang từng tốt nghiệp trường đại học chuyên ngành Luật tại Hà Nội. Sau đó, Giang làm ở công ty tổ chức sự kiện và quen với một số cô gái làm môi giới, tiếp khách. Lúc này Giang nhận thấy công việc không mấy vất vả lại nhiều tiền liền móc nối với một số gái bán dâm chuyên nghiệp rồi gắn cho họ vỏ bọc sinh viên và người đẹp của các cuộc thi… để môi giới mua, bán dâm.


Hương Giang từng tốt nghiệp chuyên ngành Luật tại một trường đại học tại Hà Nội.

Gần 2 năm nay, Giang thường xuyên sử dụng tài khoản Zalo cá nhân lập ra các nhóm như: "Lan quế phường, sos PHỐT - CHECK KÈO sos…" để kết nối, trao đổi với người bán dâm và người mua dâm ở nhiều tỉnh, thành phố. Giá mua bán dâm 10 - 15 triệu đồng/lượt hoặc 1.000 - 2.000 USD tùy thuộc vào nhan sắc và "danh tiếng" của gái bán dâm. Người mua dâm sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Giang. Sau đó gái bán dâm hưởng 30%, còn lại là của Giang.

Đáng nói, đường dây bán dâm do Giang điều hành hoạt động ở nhiều tỉnh thành với phương thức, thủ đoạn vô cùng tinh vi. Giang lợi dụng triệt để mạng internet qua các ứng dụng mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Telegram,… để môi giới.

Trên Facebook cá nhân có gần 10.000 lượt theo dõi, Giang được ví như một hotgirl bởi sở hữu nhan sắc vô cùng mặn mà và quyến rũ. Giang có chiều cao không hề thua kém thí sinh tham gia các cuộc thi sắc đẹp, gương mặt trắng trẻo cùng vẻ đẹp "nét nào ra nét ấy".


Trên trang cá nhân Giang thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh.

Giang thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch sang chảnh của bản thân, khoảnh khắc hạnh phúc ở bên gia đình (bố mẹ và em trai) - đó chính là tình yêu to lớn. Đặc biệt, Giang rất hay "tung chiêu" thả thính cũng như nói lời đạo lý trên trang cá nhân của mình như:

- "Nếu bạn đang có một khoản tiền, hãy đầu tư vào tôi. Bạn chắc chắn sẽ có lời… đó là lời cảm ơn".


Hotgirl Hải Dương hay thả thính trên mạng xã hội.

- "Hãy sống một cuộc sống không phải để làm hài lòng người khác. Mà làm hài lòng chính bản thân mình".

- "Buồn - vui làm gì cũng có một mình, thì gọi là tự do hay cô đơn".

- "Thế giới này thật lạ kỳ, những người yếu đuối thì tỏ ra mạnh mẽ, những người có tâm hồn mạnh mẽ thì bề ngoài có vẻ thật yếu đuối. Bạn biết không, mạnh mẽ hay yếu đuối đều không quan trọng, dù thật hay chỉ tỏ ra như vậy, không quan trọng. Sau cùng tôi chỉ mong bạn có thể tìm được một người hiểu bạn thật tâm cảm thấy thế nào".


Giang còn là người thích nói lời đạo lý.

- Có người đứt tay cũng muốn cả thế giới biết. Có người ôm bão tố vào lòng cũng không muốn ai hay".

- "Đừng lãng phí cuộc đời mình vào những nỗi buồn viển vông, hãy cứ bằng lòng và vui vẻ. Dù cả thế giới ai cũng có nhau, bạn vẫn cứ là bạn, vẫn vui vẫn lạc quan, hạnh phúc như bây giờ".

- "Người xứng đáng có mặt trong cuộc đời bạn là người đối xử với bạn bằng sự tử tế, tình yêu và sự tôn trọng".

- "Tôi thích cái kiểu tình yêu dang dở. Mất đi rồi mới biết câu nuối tiếc. Tình yêu như thế khiến người ta nhớ đến suốt cả cuộc đời. Tôi thích cách họ kể về một người với câu mở đầu là "tôi từng rất yêu một…" Tôi cũng từng rất yêu một người.

Trước đó, tổ công tác Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện 2 đôi nam, nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn khu đô thị Trung Hòa (Nhân Chính (Thanh Xuân, Hà Nội). Qua lời khai của những người liên quan, cơ quan điều tra đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Giang để đấu tranh, làm rõ.

Tại cơ quan công an, Giang khai nhận ngày 16/8, đã thỏa thuận với khách điều 2 gái bán dâm với giá 15 triệu đồng/người/lượt. Sau khi thỏa thuận xong, khách chuyển 30 triệu đồng vào tài khoản mang tên Nguyễn Thị Hương Giang. Sau khi nhận đủ số tiền của khách mua dâm, Giang đã điều 2 gái bán dâm là N.T.T.T. (22 tuổi, trú tại TP HCM) và N.T.H. (28 tuổi, quê Yên Bái) tới khách sạn để bán dâm.


***************

Hoàng tử Harry cùng vợ đẹp Meghan Markle căng thẳng khi mua nhà nhiều tiền

TUOI TRE ONLINE

Hoàng tử Harry cùng vợ đẹp Meghan Markle căng thẳng khi mua nhà nhiều tiền - Ảnh 1.

Cặp đôi trong khu vườn nhà - Ảnh: PARI DUKOVIC

Đặc biệt, nữ công tước xứ Sussex đã nói về những khó khăn mà họ đối mặt khi tìm kiếm một ngôi nhà mới bên ngoài Vương quốc Anh. Cô cho biết cả hai đặc biệt yêu thích căn biệt thự Montecito mà họ đang sống bây giờ, nhưng họ không chắc là kinh tế của mình đủ để có thể sở hữu căn biệt thự ấy.

Mới đây, nhà báo Allison P. Davis đã có chuyến thăm đến căn biệt thự của cặp đôi Meghan và Harry để thực hiện một buổi phỏng vấn trực tiếp. Nữ nhà báo miêu tả căn nhà gợi lên cảm giác như là "một biệt thự cổ điển của vùng Tuscany nước Ý, với vườn nho Napa ở California và các câu lạc bộ đồng quê tại Beverly Hills", nơi nghỉ ngơi này chắc chắn rất đặc biệt.

"Chúng tôi đã tìm kiếm nhà ở xung quanh khu vực Montecito, vùng California, Mỹ và ngôi nhà này liên tục xuất hiện trong các tìm kiếm", Meghan giải thích, khi được hỏi về việc chuyển chỗ ở của họ khỏi London.

Lúc đầu, Meghan và Harry không quá đề cao nơi này vì họ không thực sự có thu nhập ổn định và giá của nó là 14,65 triệu USD. "Chúng tôi không có việc làm, vì vậy chúng tôi không thể chọn ngôi nhà này. Đây giống như khi tôi còn trẻ và chỉ đang đi ngắm đồ trưng bày mà thôi".

Meghan cũng nói thêm rằng cô và Hoàng tử Harry đã làm "mọi thứ có thể" để sở hữu ngôi nhà, vì nó khơi dậy cảm giác hạnh phúc và thư thái ngay khi bước chân vào. "Nó khiến tôi cảm thấy như được chữa lành, tự do tự tại".

Cả hai đều đã ký nhiều hợp đồng nhiều con số với các thương hiệu nổi tiếng như Netflix và Spotify kể từ khi rời khỏi vai trò chính thức ở hoàng gia, và các hợp đồng này chắc chắn sẽ giúp đỡ họ rất nhiều trong cuộc sống sắp tới.

Nữ diễn viên Mỹ nói rằng khu vườn cũng là một điểm cộng lớn. Hai cây cọ vươn mình trong khu vườn là điều đầu tiên Hoàng tử Harry chú ý ở khu biệt thự 9 phòng ngủ, 16 phòng tắm này.Meghan thuật lại lời của chồng mình: "Em có thấy cách hai cây cọ này kết nối lại ở phía dưới không? Tình yêu ơi, đó là chúng ta đấy. Anh có thể tưởng tượng ra cảnh Archie hằng ngày đi qua chúng ta và cất tiếng ‘Xin chào mẹ, chào bố’ trong chính căn nhà này".

Meghan và Harry sẽ đến thăm Vương quốc Anh vào cuối tuần này trong khuôn khổ một loạt hoạt động từ thiện, bao gồm cả Hội nghị thượng đỉnh Thế giới trẻ ở Manchester bắt đầu vào ngày 5-9.

Hoàng tử Harry cùng vợ đẹp Meghan Markle căng thẳng khi mua nhà nhiều tiền - Ảnh 2.

Toàn cảnh từ trên cao nhìn xuống căn biệt thự Montecito đầy mộng mơ của Hoàng tử Harry và Meghan Markle - Ảnh: PHOTOTOURS IDX

Khi không còn là thành viên làm việc cấp cao của gia đình hoàng gia, công tước và nữ công tước xứ Sussex không còn được hưởng một số lợi ích tài chính như trước.

Trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey hồi tháng 3-2021, Hoàng tử Harry đã tiết lộ rằng họ rời hoàng gia và sống nhờ số tiền mà người mẹ quá cố của anh ấy, Công nương Diana để lại.

Theo báo Telegraph, tài sản thừa kế ban đầu là 6,5 triệu bảng Anh (khoảng 8,9 triệu USD) nhưng sau đó đã được đầu tư và nhờ đó gia tăng lãi đáng kể sau khi Diana qua đời. Điều này giúp Harry được thừa kế "khoảng 10 triệu bảng Anh (khoảng 13 triệu USD) vào sinh nhật lần thứ 30 của anh".

Hoàng tử Harry cùng vợ đẹp Meghan Markle căng thẳng khi mua nhà nhiều tiền - Ảnh 3.

Mặt trước của căn biệt thự - Ảnh: PINTEREST


************
EM VÀ RƯỢU
Click image for larger version

Name:	36.jpg
Views:	0
Size:	31.2 KB
ID:	2105631  
- Em hỏi anh, giữa em và rượu
Thì anh ơi, anh sẽ chọn bên nào ?
- Câu hỏi buồn, nghe cay đắng làm sao!
Trong phút chốc nó làm anh bối rối.
Rượu buổi chiều, em thì buổi tối.
Rượu và em là gạch nối của đời anh.
Nếu như em muốn biết rõ ngọn ngành.
Anh sẽ nói, em đừng cho ngốc nghếch.
Cũng vì rượu mà bao người đã chết.
Còn vì yêu, thiên hạ chết cũng nhiều.
Rượu và em, hai nỗi nhớ đáng yêu.
Nếu được chết, thì anh xin chết.
Một chiều bên em và có rượu, em ơi !
*************
iPhone 14 Pro bất ngờ lộ diện hai màu sắc mới trước ngày ra mắt
Click image for larger version

Name:	photo-1-16618286516111843465471.jpg
Views:	0
Size:	120.7 KB
ID:	2104554  
Trước thềm sự kiện ra mắt iPhone 14 series, loạt hình ảnh bị rò rỉ về sản phẩm đã hé lộ những màu sắc lần đầu xuất hiện trên iPhone thế hệ mới.

Ngoài iPhone 14, Apple sẽ trình làng những sản phẩm nào vào 7/9? Giá iPhone 13 series giảm kỷ lục sau khi Apple công bố ngày ra mắt iPhone... 5 lý do khiến cho iPhone 14 đáng chờ đợi hơn mua iPhone 13 lúc này

Apple đã sẵn sàng cho sự kiện công bố iPhone 14 series vào ngày 7/9 tới đây. Trước ngày sự kiện chính thức diễn ra, hình ảnh về những tuỳ chọn màu sắc của dòng sản phẩm này đã bị rò rỉ.

Theo Tom's Guide, hình ảnh được đăng trên mạng xã hội Weibo cho thấy mô hình iPhone 14 Pro xuất hiện 5 màu sắc, bao gồm: bạc, xám, vàng, xanh lam và tím. Trong đó, tím là màu sắc chưa từng xuất hiện trên dòng sản phẩm Pro.




Sự khác biệt về sắc độ cũng khiến iPhone 14 Pro không bị trùng lập so với các thế hệ trước đó (Ảnh: DanRui)

Mặc dù iPhone 12 và 12 mini đã có màu tím nhưng hình ảnh rò rỉ ở đây cho thấy iPhone 14 Pro có màu tím đậm đà hơn. Màu xanh lam cũng từng xuất hiện trên dòng iPhone 12 và 13 khi ra mắt, nhưng sắc xanh trong hình ảnh cho thấy iPhone 14 Pro sẽ có khác biệt đáng kể với thế hệ cũ.



Ngoài ra, ảnh rò rỉ trên còn cho thấy dải ăng-ten trên phiên bản iPhone 14 Pro màu vàng và tím sẽ có màu trắng, trông rất nổi bật ở mặt lưng và khác với các sản phẩm trước đó của "Táo khuyết".

Theo MacRumors, những hình ảnh này hoàn toàn trùng khớp với những tin đồn được lan truyền trước đó khi cho rằng iPhone 14 và iPhone 14 Pro sẽ có thêm màu mới xuất hiện. Thậm chí, có nguồn tin còn khẳng định màu tím trên iPhone 14 Pro sẽ có khả năng đổi màu tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng.

Ngoài loạt màu sắc mới, iPhone 14 Pro cũng hứa hẹn mang đến những thay đổi nổi bật.

Thế hệ iPhone 14 dự kiến sẽ có 4 phiên bản, bao gồm iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Trong đó, hai phiên bản Pro được cho là sẽ sử dụng màn hình chữ "i" mới lạ; camera sau được nâng cấp lên 48 MP, hỗ trợ quay video chuẩn 8K và con chip A16 mới nhất.




Hình ảnh được cho là iPhone 14 Pro từng xuất hiện trên Internet (Ảnh: Jeff Grossman)

Hai phiên bản Pro dự kiến được Apple trang bị con chip A16 hoàn toàn mới, trong khi bản tiêu chuẩn vẫn dùng chip A15 tương tự iPhone 13 series. Đây được xem là giải pháp giúp Apple có thể phân cấp các dòng sản phẩm của hãng một cách rõ ràng hơn.



Dù đi kèm cấu hình ít được cập nhật hơn, nhưng có thể hai phiên bản iPhone 14 tiêu chuẩn cũng có camera selfie tốt như bản Pro.

Sự kiện Far Out của Apple sẽ diễn ra vào 10h ngày 7/9 (giờ Thái Bình Dương, tương đương 0h ngày 8/9 theo giờ Việt Nam).

*************

Nơi cho thuê vợ ngủ cùng với người lạ để .... tỏ lòng hiếu khách



Ở một số đất nước xa xôi vẫn còn có những tục lệ kỳ quặc, khó hiểu. Đó là bộ tộc người Eskimo, sinh sống ở những nơi có khí hậu khắc nghiệt như Chukotka (Liên Bang Nga) hay Alaska (Mỹ). Cho đến nay họ vẫn duy trì tập tục cho vợ mình ngủ với khách lạ để bày tỏ lòng hiếu khách.

Mặc dù vậy, điều này không chứng minh phụ nữ thuộc tầng lớp yếu thế trong xã hội và bị sử dụng như một món hàng, trái lại, những người phụ nữ Eskimo cũng có quyền lợi và tiếng nói như những người đàn ông khác trong gia đình.Từ rất lâu về trước, người Eskimo đã phải sống trong điều kiện rất khó khăn. Họ phải chiến đấu từng ngày để sinh tồn. Chính điều này đã tác động đến thái độ của các dân tộc này đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc con cái, phụ nữ Eskimo cũng phải tham gia vào việc đi săn. Chính vì vậy mà họ rất được coi trọng và có tiếng nói trong gia đình.Từ xa xưa, người Eskimo vẫn tồn tại tục lệ cho thuê vợ ngắn hạn. Do đó, đổi vợ cũng chỉ là một bước tiến xa hơn của tục "thuê" vợ, đối với họ đây thực sự là một việc bình thường như những chuyện thường nhật khác.

Cụ thể, người đàn ông khi đi săn bắn được phép thuê vợ của người nào đó trong bộ tộc theo thỏa thuận trước đó. Trong suốt thời gian được "thuê" người phụ nữ cần đáp ứng tất cả các nhu cầu của người "thuê" mình.
Tục lệ này có ý nghĩa người đàn ông muốn chia sẻ điều tuyệt vời nhất họ được ban tặng là người phụ nữ với khách. Nếu đối phương từ chối, người đàn ông sẽ xem đó là hành vi thiếu tôn trọng người phụ nữ và gia đình.

Một số nhà nghiên cứu cho rằng nguyên nhân của việc đổi vợ bắt nguồn từ hi vọng của người dân về việc sẽ có nhiều đứa trẻ khỏe mạnh được sinh ra.Do những mối quan hệ cận huyết nên nhiều đứa trẻ ở đây sinh ra ốm yếu và chết yểu. Thêm vào đó, điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chế độ dinh dưỡng thiếu thốn cũng khiến việc nuôi dưỡng một đứa trẻ trở nên khó khăn. Một người phụ nữ nếu sinh được nhiều con sẽ mang đến niềm vui chung cho cả gia đình.
Ngày nay, do sự nóng lên toàn cầu, nơi ở của người Eskimo đang có nguy cơ biến mất dần và tộc người này đang phải đối mặt với một chuyến di cư để tìm ra nơi ở mới. Một số người trẻ Eskimo được đi học và đã nhận thức được vấn đề trong những phong tục được lưu truyền từ xa xưa.
Họ nhận ra quan hệ tình dục với quá nhiều người khác nhau có thể gây ra những bệnh lây qua đường tình dục, ngoài ra chính những mối quan hệ cận huyết khiến cho dân số người Eskimo ngày càng thu hẹp.
Những người trẻ đã ra ngoài thế giới, hòa nhập và lấy vợ, lấy chồng sinh con, hiện tại còn rất ít người giữ tư tưởng "đổi vợ" và hầu hết đó chỉ là những người già hoặc trung niên.


**************

Bạn gái Đoàn Văn Hậu khoe ảnh bikini nóng bỏng



Doãn Hải My vừa đăng tải những bức ảnh rất gợi cảm và nóng bỏng trên trang cá nhân, lập tức gây sốt cộng đồng mạng.

"Cảnh đúng là 10/10", Doãn Hải My viết trạng thái kèm chùm ảnh như muốn đốt mắt người xem đăng trên Facebook cá nhân


Thân hình cực nóng bỏng của người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam


Người đẹp sinh năm 2001 luôn gây sự chú ý đặc biệt mỗi khi xuất hiện


Chiều cao gần 1m70 là một lợi thế của Hải My. Bộ biniki xanh đậm càng khiến body của Hải My thêm nổi bật


Không những sở hữu nhan sắc và vóc dáng đầy cuốn hút, Doãn Hải My còn được ngưỡng mộ nhờ tài kinh doanh cùng thành tích học tập đáng nể


Ở tuổi 21, cô nàng đã sở hữu cho mình một cửa hàng mỹ phẩm cho nam giới có tiếng tại Hà Nội. Bên cạnh đó, nàng hot girl Đại học Luật cũng thường xuyên nhận lời làm mẫu ảnh cho những thương hiệu thời trang lớn


Vẻ đẹp cuốn hút của Hải My


Dù yêu nhau khá lâu nhưng mới đây Văn Hậu mới công khai hình ảnh thân mật của hai người trên trang cá nhân


Hải My rất xứng đôi với Đoàn Văn Hậu


*************
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 03 -9 -2022

xxx

HCM-gotchan
*****************

Nhân viên chăm sóc người khuyết tật ở Orange County sàm sỡ bệnh nhân


MISSION VIEJO, California (NV) – Một nhân viên chăm sóc người khuyết tật ở Orange County bị bắt với cáo buộc sàm sỡ bệnh nhân, Sở Cảnh Sát Orange County (OCSD) loan báo hôm Thứ Năm, 1 Tháng Chín.

Ông Gil Franco Carpentero, 64 tuổi, cư dân Tustin, làm nhân viên chăm sóc người chậm phát triển trí tuệ và thể chất 10 năm nay. Ông ta bị bắt hôm Thứ Năm liên quan vụ tấn công tình dục một bệnh nhân tại nơi chăm sóc người khuyết tật ở Mission Viejo, theo OCSD.

Ông Gil Franco Carpentero. (Hình: OCSD)

Gia đình nạn nhân này gọi điện thoại cho OCSD báo cáo vụ tấn công, OCSD cho hay. Họ còn cung cấp bằng chứng cho thấy ông Carpentero dính líu vụ này, theo OCSD.

Ông Carpentero hiện đang bị giam tại nhà tù Orange County, tiền thế chân tại ngoại được ấn định $100,000. Đến Thứ Sáu vẫn chưa rõ ông ta sẽ bị truy tố tội gì.

“Vì ông Carpentero thường tiếp xúc với người chậm phát triển trí tuệ/thể chất, điều tra viên tin rằng có thể còn nhiều nạn nhân khác,” OCSD cho biết.

OCSD kêu gọi ai biết thông tin về nạn nhân khác có thể có, hoặc bất kỳ thông tin nào có thể giúp ích cho cuộc điều tra, thì gọi cho OCSD số 714-647-7419, hoặc muốn giấu tên thì gọi cho Cơ Quan Chống Tội Phạm Orange County số 855-TIP-OCCS (855-847-6227). (Th.Long) [qd]


*****************

72% số người mới mua nhà gần đây 'hối hận'

September 3, 2022

LOS ANGELES, California (NV) – Theo kết quả từ một cuộc khảo sát mới được thực hiện bởi Clever Real Estate, khi thị trường nhà ở Mỹ nguội đi, cuộc cạnh tranh nhà ở gay gắt trong vài năm qua đã khiến 72% người mua phải hối tiếc về việc mua nhà.

CNBC cho hay, lý do số một khiến người mua hối hận: 30% người được hỏi cho biết họ đã tiêu quá nhiều tiền.

Nhiều người Mỹ cho biết họ đã quyết định mua nhà quá vội vàng. (Hình minh họa: Justin Sullivan/Getty Images)

Điều hối tiếc phổ biến thứ hai là quá trình mua nhà quá gấp rút, với 30% cho rằng quyết định mua của họ quá vội vàng và 26% cho biết họ đã mua quá nhanh.

Cuộc khảo sát trực tuyến được thực hiện vào Tháng Bảy và gồm có khoảng 1,000 cá nhân đã mua nhà vào năm 2021 hoặc 2022. Cuộc khảo sát này được ủy quyền bởi Anytime Estimate, thuộc sở hữu của Clever Real Estate.

Những thỏa hiệp góp phần gây ra sự hối tiếc

Thị trường quá nóng thiên về người bán trong những năm gần đây đã đẩy người mua cạnh tranh nhau để nổi bật trong việc giành quyền ký kết giao dịch đối với căn nhà tương lai của họ, chính điều này góp phần gây ra sự hối tiếc.

Tại thời điểm đó, 31% người mua cho biết họ đã trả cao hơn giá chào bán. Số tiền chênh lệch trung vị phải trả cao hơn so với giá niêm yết vào khoảng $65,000.

Đáng chú ý, sự cạnh tranh đấu giá gay gắt khiến 36% đưa ra lời đề nghị mua nhà mà không nhìn thấy căn nhà.

Mặc dù vậy, sự cạnh tranh vẫn rất khốc liệt, với 80% người mua cho biết họ đã gửi đi hơn một đề nghị, với 41% gửi từ năm đề nghị trở lên. Khoảng 1/3 người mua cho biết họ đã tìm kiếm nhà trong ba tháng, trong khi 1/8 người mua phải tốn thời gian từ sáu tháng trở lên.

Người mua có nhiều quyền hơn trên thị trường hiện tại

Theo Danetha Doe, kinh tế gia của Clever Real Estate, khi thị trường địa ốc có dấu hiệu hạ nhiệt, sẽ mang lại cho người mua nhiều đòn bẩy hơn đối với những quyết định giao dịch có giá trị lớn này.

Hiệp Hội Địa Ốc Quốc Gia tuần trước thông báo rằng Mỹ đang rơi vào tình trạng suy thoái nhà ở do doanh số bán và xây dựng giảm sút. Tuy nhiên, giá nhà vẫn tiếp tục tăng trên toàn quốc do số nhà tồn đọng vẫn khan hiếm.

Lãi suất đối với các khoản thế chấp cũng được cho là sẽ tiếp tục tăng do Cục Dự Trữ Liên Bang nỗ lực kiềm chế lạm phát đang cao kỷ lục. (Ng.Tr) [kn
***************

Chân dung hotgirl cựu SV Luật cầm đầu đường dây bán dâm 2000 USD: Sống sang chảnh, hay thả thính và thích nói đạo lý



Trên Facebook cá nhân có gần 10.000 lượt theo dõi, Hương Giang được ví như một hotgirl bởi sở hữu nhan sắc vô cùng mặn mà và quyến rũ.
Ngày 1/9, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) vừa ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thị Hương Giang (24 tuổi, Hải Dương) về tội "Môi giới mại dâm", đồng thời chuyển hồ sơ cho Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội để tiếp tục điều tra mở rộng, xử lý theo quy định pháp luật.

Hương Giang từng tốt nghiệp trường đại học chuyên ngành Luật tại Hà Nội. Sau đó, Giang làm ở công ty tổ chức sự kiện và quen với một số cô gái làm môi giới, tiếp khách. Lúc này Giang nhận thấy công việc không mấy vất vả lại nhiều tiền liền móc nối với một số gái bán dâm chuyên nghiệp rồi gắn cho họ vỏ bọc sinh viên và người đẹp của các cuộc thi… để môi giới mua, bán dâm.


Hương Giang từng tốt nghiệp chuyên ngành Luật tại một trường đại học tại Hà Nội.

Gần 2 năm nay, Giang thường xuyên sử dụng tài khoản Zalo cá nhân lập ra các nhóm như: "Lan quế phường, sos PHỐT - CHECK KÈO sos…" để kết nối, trao đổi với người bán dâm và người mua dâm ở nhiều tỉnh, thành phố. Giá mua bán dâm 10 - 15 triệu đồng/lượt hoặc 1.000 - 2.000 USD tùy thuộc vào nhan sắc và "danh tiếng" của gái bán dâm. Người mua dâm sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Giang. Sau đó gái bán dâm hưởng 30%, còn lại là của Giang.

Đáng nói, đường dây bán dâm do Giang điều hành hoạt động ở nhiều tỉnh thành với phương thức, thủ đoạn vô cùng tinh vi. Giang lợi dụng triệt để mạng internet qua các ứng dụng mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Telegram,… để môi giới.

Trên Facebook cá nhân có gần 10.000 lượt theo dõi, Giang được ví như một hotgirl bởi sở hữu nhan sắc vô cùng mặn mà và quyến rũ. Giang có chiều cao không hề thua kém thí sinh tham gia các cuộc thi sắc đẹp, gương mặt trắng trẻo cùng vẻ đẹp "nét nào ra nét ấy".


Trên trang cá nhân Giang thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh.

Giang thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch sang chảnh của bản thân, khoảnh khắc hạnh phúc ở bên gia đình (bố mẹ và em trai) - đó chính là tình yêu to lớn. Đặc biệt, Giang rất hay "tung chiêu" thả thính cũng như nói lời đạo lý trên trang cá nhân của mình như:

- "Nếu bạn đang có một khoản tiền, hãy đầu tư vào tôi. Bạn chắc chắn sẽ có lời… đó là lời cảm ơn".


Hotgirl Hải Dương hay thả thính trên mạng xã hội.

- "Hãy sống một cuộc sống không phải để làm hài lòng người khác. Mà làm hài lòng chính bản thân mình".

- "Buồn - vui làm gì cũng có một mình, thì gọi là tự do hay cô đơn".

- "Thế giới này thật lạ kỳ, những người yếu đuối thì tỏ ra mạnh mẽ, những người có tâm hồn mạnh mẽ thì bề ngoài có vẻ thật yếu đuối. Bạn biết không, mạnh mẽ hay yếu đuối đều không quan trọng, dù thật hay chỉ tỏ ra như vậy, không quan trọng. Sau cùng tôi chỉ mong bạn có thể tìm được một người hiểu bạn thật tâm cảm thấy thế nào".


Giang còn là người thích nói lời đạo lý.

- Có người đứt tay cũng muốn cả thế giới biết. Có người ôm bão tố vào lòng cũng không muốn ai hay".

- "Đừng lãng phí cuộc đời mình vào những nỗi buồn viển vông, hãy cứ bằng lòng và vui vẻ. Dù cả thế giới ai cũng có nhau, bạn vẫn cứ là bạn, vẫn vui vẫn lạc quan, hạnh phúc như bây giờ".

- "Người xứng đáng có mặt trong cuộc đời bạn là người đối xử với bạn bằng sự tử tế, tình yêu và sự tôn trọng".

- "Tôi thích cái kiểu tình yêu dang dở. Mất đi rồi mới biết câu nuối tiếc. Tình yêu như thế khiến người ta nhớ đến suốt cả cuộc đời. Tôi thích cách họ kể về một người với câu mở đầu là "tôi từng rất yêu một…" Tôi cũng từng rất yêu một người.

Trước đó, tổ công tác Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện 2 đôi nam, nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn khu đô thị Trung Hòa (Nhân Chính (Thanh Xuân, Hà Nội). Qua lời khai của những người liên quan, cơ quan điều tra đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Giang để đấu tranh, làm rõ.

Tại cơ quan công an, Giang khai nhận ngày 16/8, đã thỏa thuận với khách điều 2 gái bán dâm với giá 15 triệu đồng/người/lượt. Sau khi thỏa thuận xong, khách chuyển 30 triệu đồng vào tài khoản mang tên Nguyễn Thị Hương Giang. Sau khi nhận đủ số tiền của khách mua dâm, Giang đã điều 2 gái bán dâm là N.T.T.T. (22 tuổi, trú tại TP HCM) và N.T.H. (28 tuổi, quê Yên Bái) tới khách sạn để bán dâm.


***************

Hoàng tử Harry cùng vợ đẹp Meghan Markle căng thẳng khi mua nhà nhiều tiền

TUOI TRE ONLINE

Hoàng tử Harry cùng vợ đẹp Meghan Markle căng thẳng khi mua nhà nhiều tiền - Ảnh 1.

Cặp đôi trong khu vườn nhà - Ảnh: PARI DUKOVIC

Đặc biệt, nữ công tước xứ Sussex đã nói về những khó khăn mà họ đối mặt khi tìm kiếm một ngôi nhà mới bên ngoài Vương quốc Anh. Cô cho biết cả hai đặc biệt yêu thích căn biệt thự Montecito mà họ đang sống bây giờ, nhưng họ không chắc là kinh tế của mình đủ để có thể sở hữu căn biệt thự ấy.

Mới đây, nhà báo Allison P. Davis đã có chuyến thăm đến căn biệt thự của cặp đôi Meghan và Harry để thực hiện một buổi phỏng vấn trực tiếp. Nữ nhà báo miêu tả căn nhà gợi lên cảm giác như là "một biệt thự cổ điển của vùng Tuscany nước Ý, với vườn nho Napa ở California và các câu lạc bộ đồng quê tại Beverly Hills", nơi nghỉ ngơi này chắc chắn rất đặc biệt.

"Chúng tôi đã tìm kiếm nhà ở xung quanh khu vực Montecito, vùng California, Mỹ và ngôi nhà này liên tục xuất hiện trong các tìm kiếm", Meghan giải thích, khi được hỏi về việc chuyển chỗ ở của họ khỏi London.

Lúc đầu, Meghan và Harry không quá đề cao nơi này vì họ không thực sự có thu nhập ổn định và giá của nó là 14,65 triệu USD. "Chúng tôi không có việc làm, vì vậy chúng tôi không thể chọn ngôi nhà này. Đây giống như khi tôi còn trẻ và chỉ đang đi ngắm đồ trưng bày mà thôi".

Meghan cũng nói thêm rằng cô và Hoàng tử Harry đã làm "mọi thứ có thể" để sở hữu ngôi nhà, vì nó khơi dậy cảm giác hạnh phúc và thư thái ngay khi bước chân vào. "Nó khiến tôi cảm thấy như được chữa lành, tự do tự tại".

Cả hai đều đã ký nhiều hợp đồng nhiều con số với các thương hiệu nổi tiếng như Netflix và Spotify kể từ khi rời khỏi vai trò chính thức ở hoàng gia, và các hợp đồng này chắc chắn sẽ giúp đỡ họ rất nhiều trong cuộc sống sắp tới.

Nữ diễn viên Mỹ nói rằng khu vườn cũng là một điểm cộng lớn. Hai cây cọ vươn mình trong khu vườn là điều đầu tiên Hoàng tử Harry chú ý ở khu biệt thự 9 phòng ngủ, 16 phòng tắm này.Meghan thuật lại lời của chồng mình: "Em có thấy cách hai cây cọ này kết nối lại ở phía dưới không? Tình yêu ơi, đó là chúng ta đấy. Anh có thể tưởng tượng ra cảnh Archie hằng ngày đi qua chúng ta và cất tiếng ‘Xin chào mẹ, chào bố’ trong chính căn nhà này".

Meghan và Harry sẽ đến thăm Vương quốc Anh vào cuối tuần này trong khuôn khổ một loạt hoạt động từ thiện, bao gồm cả Hội nghị thượng đỉnh Thế giới trẻ ở Manchester bắt đầu vào ngày 5-9.

Hoàng tử Harry cùng vợ đẹp Meghan Markle căng thẳng khi mua nhà nhiều tiền - Ảnh 2.

Toàn cảnh từ trên cao nhìn xuống căn biệt thự Montecito đầy mộng mơ của Hoàng tử Harry và Meghan Markle - Ảnh: PHOTOTOURS IDX

Khi không còn là thành viên làm việc cấp cao của gia đình hoàng gia, công tước và nữ công tước xứ Sussex không còn được hưởng một số lợi ích tài chính như trước.

Trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey hồi tháng 3-2021, Hoàng tử Harry đã tiết lộ rằng họ rời hoàng gia và sống nhờ số tiền mà người mẹ quá cố của anh ấy, Công nương Diana để lại.

Theo báo Telegraph, tài sản thừa kế ban đầu là 6,5 triệu bảng Anh (khoảng 8,9 triệu USD) nhưng sau đó đã được đầu tư và nhờ đó gia tăng lãi đáng kể sau khi Diana qua đời. Điều này giúp Harry được thừa kế "khoảng 10 triệu bảng Anh (khoảng 13 triệu USD) vào sinh nhật lần thứ 30 của anh".

Hoàng tử Harry cùng vợ đẹp Meghan Markle căng thẳng khi mua nhà nhiều tiền - Ảnh 3.

Mặt trước của căn biệt thự - Ảnh: PINTEREST


************
EM VÀ RƯỢU
Click image for larger version

Name:	36.jpg
Views:	0
Size:	31.2 KB
ID:	2105631  
- Em hỏi anh, giữa em và rượu
Thì anh ơi, anh sẽ chọn bên nào ?
- Câu hỏi buồn, nghe cay đắng làm sao!
Trong phút chốc nó làm anh bối rối.
Rượu buổi chiều, em thì buổi tối.
Rượu và em là gạch nối của đời anh.
Nếu như em muốn biết rõ ngọn ngành.
Anh sẽ nói, em đừng cho ngốc nghếch.
Cũng vì rượu mà bao người đã chết.
Còn vì yêu, thiên hạ chết cũng nhiều.
Rượu và em, hai nỗi nhớ đáng yêu.
Nếu được chết, thì anh xin chết.
Một chiều bên em và có rượu, em ơi !
*************
iPhone 14 Pro bất ngờ lộ diện hai màu sắc mới trước ngày ra mắt
Click image for larger version

Name:	photo-1-16618286516111843465471.jpg
Views:	0
Size:	120.7 KB
ID:	2104554  
Trước thềm sự kiện ra mắt iPhone 14 series, loạt hình ảnh bị rò rỉ về sản phẩm đã hé lộ những màu sắc lần đầu xuất hiện trên iPhone thế hệ mới.

Ngoài iPhone 14, Apple sẽ trình làng những sản phẩm nào vào 7/9? Giá iPhone 13 series giảm kỷ lục sau khi Apple công bố ngày ra mắt iPhone... 5 lý do khiến cho iPhone 14 đáng chờ đợi hơn mua iPhone 13 lúc này

Apple đã sẵn sàng cho sự kiện công bố iPhone 14 series vào ngày 7/9 tới đây. Trước ngày sự kiện chính thức diễn ra, hình ảnh về những tuỳ chọn màu sắc của dòng sản phẩm này đã bị rò rỉ.

Theo Tom's Guide, hình ảnh được đăng trên mạng xã hội Weibo cho thấy mô hình iPhone 14 Pro xuất hiện 5 màu sắc, bao gồm: bạc, xám, vàng, xanh lam và tím. Trong đó, tím là màu sắc chưa từng xuất hiện trên dòng sản phẩm Pro.




Sự khác biệt về sắc độ cũng khiến iPhone 14 Pro không bị trùng lập so với các thế hệ trước đó (Ảnh: DanRui)

Mặc dù iPhone 12 và 12 mini đã có màu tím nhưng hình ảnh rò rỉ ở đây cho thấy iPhone 14 Pro có màu tím đậm đà hơn. Màu xanh lam cũng từng xuất hiện trên dòng iPhone 12 và 13 khi ra mắt, nhưng sắc xanh trong hình ảnh cho thấy iPhone 14 Pro sẽ có khác biệt đáng kể với thế hệ cũ.



Ngoài ra, ảnh rò rỉ trên còn cho thấy dải ăng-ten trên phiên bản iPhone 14 Pro màu vàng và tím sẽ có màu trắng, trông rất nổi bật ở mặt lưng và khác với các sản phẩm trước đó của "Táo khuyết".

Theo MacRumors, những hình ảnh này hoàn toàn trùng khớp với những tin đồn được lan truyền trước đó khi cho rằng iPhone 14 và iPhone 14 Pro sẽ có thêm màu mới xuất hiện. Thậm chí, có nguồn tin còn khẳng định màu tím trên iPhone 14 Pro sẽ có khả năng đổi màu tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng.

Ngoài loạt màu sắc mới, iPhone 14 Pro cũng hứa hẹn mang đến những thay đổi nổi bật.

Thế hệ iPhone 14 dự kiến sẽ có 4 phiên bản, bao gồm iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Trong đó, hai phiên bản Pro được cho là sẽ sử dụng màn hình chữ "i" mới lạ; camera sau được nâng cấp lên 48 MP, hỗ trợ quay video chuẩn 8K và con chip A16 mới nhất.




Hình ảnh được cho là iPhone 14 Pro từng xuất hiện trên Internet (Ảnh: Jeff Grossman)

Hai phiên bản Pro dự kiến được Apple trang bị con chip A16 hoàn toàn mới, trong khi bản tiêu chuẩn vẫn dùng chip A15 tương tự iPhone 13 series. Đây được xem là giải pháp giúp Apple có thể phân cấp các dòng sản phẩm của hãng một cách rõ ràng hơn.



Dù đi kèm cấu hình ít được cập nhật hơn, nhưng có thể hai phiên bản iPhone 14 tiêu chuẩn cũng có camera selfie tốt như bản Pro.

Sự kiện Far Out của Apple sẽ diễn ra vào 10h ngày 7/9 (giờ Thái Bình Dương, tương đương 0h ngày 8/9 theo giờ Việt Nam).

*************

Nơi cho thuê vợ ngủ cùng với người lạ để .... tỏ lòng hiếu khách



Ở một số đất nước xa xôi vẫn còn có những tục lệ kỳ quặc, khó hiểu. Đó là bộ tộc người Eskimo, sinh sống ở những nơi có khí hậu khắc nghiệt như Chukotka (Liên Bang Nga) hay Alaska (Mỹ). Cho đến nay họ vẫn duy trì tập tục cho vợ mình ngủ với khách lạ để bày tỏ lòng hiếu khách.

Mặc dù vậy, điều này không chứng minh phụ nữ thuộc tầng lớp yếu thế trong xã hội và bị sử dụng như một món hàng, trái lại, những người phụ nữ Eskimo cũng có quyền lợi và tiếng nói như những người đàn ông khác trong gia đình.Từ rất lâu về trước, người Eskimo đã phải sống trong điều kiện rất khó khăn. Họ phải chiến đấu từng ngày để sinh tồn. Chính điều này đã tác động đến thái độ của các dân tộc này đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc con cái, phụ nữ Eskimo cũng phải tham gia vào việc đi săn. Chính vì vậy mà họ rất được coi trọng và có tiếng nói trong gia đình.Từ xa xưa, người Eskimo vẫn tồn tại tục lệ cho thuê vợ ngắn hạn. Do đó, đổi vợ cũng chỉ là một bước tiến xa hơn của tục "thuê" vợ, đối với họ đây thực sự là một việc bình thường như những chuyện thường nhật khác.

Cụ thể, người đàn ông khi đi săn bắn được phép thuê vợ của người nào đó trong bộ tộc theo thỏa thuận trước đó. Trong suốt thời gian được "thuê" người phụ nữ cần đáp ứng tất cả các nhu cầu của người "thuê" mình.
Tục lệ này có ý nghĩa người đàn ông muốn chia sẻ điều tuyệt vời nhất họ được ban tặng là người phụ nữ với khách. Nếu đối phương từ chối, người đàn ông sẽ xem đó là hành vi thiếu tôn trọng người phụ nữ và gia đình.

Một số nhà nghiên cứu cho rằng nguyên nhân của việc đổi vợ bắt nguồn từ hi vọng của người dân về việc sẽ có nhiều đứa trẻ khỏe mạnh được sinh ra.Do những mối quan hệ cận huyết nên nhiều đứa trẻ ở đây sinh ra ốm yếu và chết yểu. Thêm vào đó, điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chế độ dinh dưỡng thiếu thốn cũng khiến việc nuôi dưỡng một đứa trẻ trở nên khó khăn. Một người phụ nữ nếu sinh được nhiều con sẽ mang đến niềm vui chung cho cả gia đình.
Ngày nay, do sự nóng lên toàn cầu, nơi ở của người Eskimo đang có nguy cơ biến mất dần và tộc người này đang phải đối mặt với một chuyến di cư để tìm ra nơi ở mới. Một số người trẻ Eskimo được đi học và đã nhận thức được vấn đề trong những phong tục được lưu truyền từ xa xưa.
Họ nhận ra quan hệ tình dục với quá nhiều người khác nhau có thể gây ra những bệnh lây qua đường tình dục, ngoài ra chính những mối quan hệ cận huyết khiến cho dân số người Eskimo ngày càng thu hẹp.
Những người trẻ đã ra ngoài thế giới, hòa nhập và lấy vợ, lấy chồng sinh con, hiện tại còn rất ít người giữ tư tưởng "đổi vợ" và hầu hết đó chỉ là những người già hoặc trung niên.


**************

Bạn gái Đoàn Văn Hậu khoe ảnh bikini nóng bỏng



Doãn Hải My vừa đăng tải những bức ảnh rất gợi cảm và nóng bỏng trên trang cá nhân, lập tức gây sốt cộng đồng mạng.

"Cảnh đúng là 10/10", Doãn Hải My viết trạng thái kèm chùm ảnh như muốn đốt mắt người xem đăng trên Facebook cá nhân


Thân hình cực nóng bỏng của người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam


Người đẹp sinh năm 2001 luôn gây sự chú ý đặc biệt mỗi khi xuất hiện


Chiều cao gần 1m70 là một lợi thế của Hải My. Bộ biniki xanh đậm càng khiến body của Hải My thêm nổi bật


Không những sở hữu nhan sắc và vóc dáng đầy cuốn hút, Doãn Hải My còn được ngưỡng mộ nhờ tài kinh doanh cùng thành tích học tập đáng nể


Ở tuổi 21, cô nàng đã sở hữu cho mình một cửa hàng mỹ phẩm cho nam giới có tiếng tại Hà Nội. Bên cạnh đó, nàng hot girl Đại học Luật cũng thường xuyên nhận lời làm mẫu ảnh cho những thương hiệu thời trang lớn


Vẻ đẹp cuốn hút của Hải My


Dù yêu nhau khá lâu nhưng mới đây Văn Hậu mới công khai hình ảnh thân mật của hai người trên trang cá nhân


Hải My rất xứng đôi với Đoàn Văn Hậu


*************
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans
MauLon.Net - Ảnh sex Girl xinh Irisadamsone OnlyFans

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm