Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 07 -03 -2022 : Khánh Ly đón tuổi 77 ( Nên nghỉ về VN suả đi...bà nội ! )

Chuốc thuốc mê, cướp tài sản bạn mới quen

hcm-cho-dog 4

*******************

Khánh Ly đón tuổi 77

MỹDanh ca Khánh Ly dành tâm nguyện mong thế giới bình an khi đón tuổi 77 bên đồng nghiệp, hôm 6/3.

Trong sinh nhật, bà cùng ca sĩ Quang Thành - đàn em thân thiết - đến cầu nguyện trước tượng Đức Mẹ ở thành phố Long Beach, California. Bà viết lên giấy tâm tư khi bước sang tuổi mới: "Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ những tấm lòng nhân ái. Nhưng hôm nay, hạnh phúc ấy không trọn vẹn vì đâu đó, lúc này đây, có những đời sống bị hủy diệt...". Bà gửi gắm ước mơ mong mọi người được bình an, che chở.

Khánh Ly đón sinh nhật thứ 77

Khánh Ly đón sinh nhật thứ 77 bên bạn hữu hôm 6/3. Video: Nhân vật cung cấp

Khánh Ly cũng đến thăm chỗ ở mới của Kim Anh - giọng ca Mùa thu lá bay, hỏi thăm sức khỏe của ca sĩ sau cơn đột quỵ tháng 11/2021. Bà mừng khi đàn em hồi phục dần, chốn đi về nhỏ nhắn nhưng tươm tất. Danh ca cùng các đồng nghiệp ôn kỷ niệm hơn 40 năm trước, trong những chuyến du ca cùng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, hay những lần về nước, hội ngộ Lệ Thu, Lê Uyên...

Khánh Ly viếng tượng Đức Mẹ trong sinh nhật thứ 77. Ảnh: Quang Thành

Khánh Ly viếng tượng Đức Mẹ trong sinh nhật thứ 77. Ảnh: Quang Thành

Khánh Ly cho biết từng sợ cái chết, nhưng từ khi chồng qua đời năm 2015, bà dần học được cách đối diện với nỗi sợ. Danh ca lên kế hoạch chuẩn bị mọi thứ cho việc ra đi. Khánh Ly viết sẵn di chúc, đến nhà tang lễ để làm trước thủ tục. Thậm chí, có dịp về Sài Gòn chụp hình áo dài, bà cũng lựa xem tấm nào sẽ dùng để làm ảnh thờ. Đến nay, trước mọi khó khăn, được - mất trong cuộc sống, Khánh Ly đều bình thản.

Bà nói: "Tôi mà ra đi thì sẽ cười chứ không khóc. Mọi thứ quan trọng của tôi đã gửi mọi người rồi. Tôi gần như quên hết những người nợ tiền. Chỉ có nợ tình cảm mới đáng sợ, kiếp sau cũng không trả được. Tôi không có tiền để lại cho con, chỉ để lại đời sống được học hành, kiếm được tiền nuôi gia đình. May mắn, con tôi không giàu có, không làm ông nọ bà kia nhưng sống tử tế. Con cái là gia tài duy nhất của đàn bà nên như thế là quá hạnh phúc rồi". Khánh Ly có bốn con, ba người đã có gia đình riêng. Bà hiện sống cùng nhà với con gái út độc thân.

Khánh Ly tên thật là Nguyễn Thị Lệ Mai, sinh ngày 6/3/1945. Bà xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu năm 1959 và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp năm 1962 khi ở tuổi 17. Khánh Ly gặp Trịnh Công Sơn lần đầu năm 1964, khi bà đang hát ở Đà Lạt. Năm 1967, hai người gặp lại ở Sài Gòn. Từ đây, họ bắt đầu một trong những sự hợp tác nghệ thuật nổi tiếng nhất trong lịch sử âm nhạc Việt Nam. Sau năm 1975, danh ca theo gia đình sang Mỹ định cư. Cuối tháng 9/2012 đến nay, bà thường về nước biểu diễn.

Khánh Ly hát "Giọt lệ thiên thu"

Khánh Ly hát "Giọt lệ thiên thu" kỷ niệm 20 năm Trịnh Công Sơn qua đời, tháng 4/2021. Video: Khánh Ly Official


*************

Án mạng từ tiếng còi xe chở rác

Nghệ AnTài xế xe chở rác Nguyễn Chí Tuấn, 28 tuổi, bị cáo buộc dùng kéo tấn công khiến người đàn ông nhặt phế liệu tử vong.

Ngày 7/3, Tuấn, trú xã Hưng Đông (TP Vinh) bị điều tra về hành vi Giết người, Phòng cảnh sát hình sự (Công an Nghệ An) cho biết.

Nghi can Nguyễn Chí Tuấn sau khi bị bắt.

Nghi can Nguyễn Chí Tuấn sau khi bị bắt.

Tuấn là tài xế công ty chuyên thu gom rác thải. Chiều 3/3, Tuấn điều khiển xe chở rác tới bãi xử lý chất thải rắn thuộc xã Nghi Yên (huyện Nghi Lộc). Lúc chạy gần qua nơi anh Hồ Sỹ Triều (38 tuổi) và một số người đang nhặt phế liệu, tài xế bấm còi và xảy ra to tiếng với anh Triều.

Theo xác minh, khi Tuấn dừng xe, hai bên xảy ra ẩu đả. Tuấn cầm cây kéo đâm anh Triều tử vong.

Hung khí gây án.

Hung khí gây án.

Hai giờ sau khi gây án, nghi phạm bị bắt. Tài xế thừa nhận đã thiếu kiềm chế nên gây ra sự việc.


*****************

Chuốc thuốc mê, cướp tài sản bạn mới quen

Long AnNguyễn Ngọc Huân, 46 tuổi, hẹn thanh niên mới quen qua mạng xã hội đi uống cà phê, chuốc thuốc mê rồi cướp tài sản.

Ngày 7/3, Huân bị Công an TP Tân An tạm giữ hình sự về hành vi Cướp tài sản, sau gần hai tháng gây án.

Nguyễn Ngọc Huân tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nam An

Nguyễn Ngọc Huân tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nam An

Theo điều tra, Huân quen nam thanh niên quê Sóc Trăng qua mạng xã hội. Ngày 26/1, Huân hẹn anh này đi cà phê gần Bến xe Long An để kết thân. Lợi dụng lúc thanh niên không để ý, ông ta bỏ hai viên thuốc an thần vào ly nước cam của người này. Khi nạn nhân ngấm thuốc ngủ say, Huân lấy điện thoại, giỏ xách có 25 triệu đồng, xe máy cùng giấy tờ tùy thân rồi tẩu thoát.

Vào cuộc điều tra, mới đây cảnh sát bắt giữ Huân tại TP Tân An, thu giữ 18 viên nén nghi vấn là thuốc ngủ, cùng điện thoại, xe máy và nhiều tang vật. Ông ta khai trước đó thực hiện trót lọt vụ cướp khác tại huyện Bến Lức do "cần tiền trả nợ".
**************
Vợ chồng Chi Bảo dùng tiền mừng đầy tháng con làm điều ý nghĩa
Trong ngày lễ đầy tháng của con, vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang thống nhất từ chối các món quà bằng tiền mặt.

Hồi tháng 7 năm ngoái, bà xã Chi Bảo – CEO Lý Thùy Chang thông báo mang thai ở những tháng đầu. Em bé được chào đời vào ngày đầu năm mới năm nay. Bé được đặt tên Phạm Gia Khang, nặng 3,24kg. Ngày 11/2 vừa qua, vợ chồng Chi Bảo đã tổ chức lễ đầy tháng cho con.





Vợ chồng Chi Bảo tổ chức lễ đầy tháng cho con trai

Cặp đôi mở tiệc tại nhà hàng riêng ở quận 3, TP HCM, mời 150 khách là bạn bè, người thân. Hôm đó, mẹ và em trai Lý Thùy Chang từ Anh về Việt Nam thăm cháu ngoại và chia vui cùng con gái, con rể. Những người bạn thân của vợ chồng cô là vợ chồng diễn viên Bình Minh, Trương Ngọc Ánh và bạn trai – diễn viên Anh Dũng, nữ diễn viên Kim Thư… cũng có mặt.




Lý Thùy Chang hạnh phúc bế con trên tay, bên cạnh là ông xã Chi Bảo

Lý Thuỳ Chang cho biết, kể từ lúc con trai cô chào đời, bé nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Tuy nhiên trong ngày lễ đầy tháng của con, vợ chồng cô thống nhất từ chối các món quà bằng tiền mặt. Thay vào đó, cô và ông xã làm cầu nối để bạn bè, người thân ủng hộ quỹ “Hiểu về trái tim” nhằm quyên góp kinh phí giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

“Chúng tôi từ chối khi mọi người đề nghị lì xì bé Gia Khang và chia sẻ số tài khoản của quỹ ‘Hiểu về trái tim’ để họ trực tiếp chuyển tiền vào quỹ. Số tiền quyên góp được sẽ sử dụng cho mục đích từ thiện như mổ tim miễn phí, hỗ trợ trẻ em nghèo, xây dựng trường học… Quỹ được được kiểm toán thường niên bởi một đơn vị kiểm toán uy tín nên đảm bảo minh bạch. Vì vậy, tôi hoàn toàn yên tâm những đóng góp sẽ đến được với những người thực sự cần giúp đỡ”, cô nói.




Số tiền hơn 658 triệu đồng do mọi người chuyển khoản vào quỹ “Hiểu về trái tim” nhân dịp đầy tháng bé Gia Khang được vợ chồng Chi Bảo - Lý Thuỳ Chang dành giúp đỡ trẻ em bị tim bẩm sinh, người có hoàn cảnh khó khăn.

Tính đến ngày 1/3, vợ chồng Chi Bảo đã thống kê được gần 700 triệu đồng. Xúc động trước điều này, Lý Thùy Chang đã thay mặt con trai và các nhà hảo tâm uỷ quyền toàn bộ số tiền cho quỹ “Hiểu về trái tim” để triển khai các hoạt động xã hội thiết thực và ý nghĩa.

“Ngắm con trai khoẻ mạnh và kháu khỉnh, tôi càng thương những đứa trẻ kém may mắn khi chào đời với trái tim không lành lặn. Từ suy nghĩ đó, tôi luôn mong mỏi góp phần và kết nối mọi người đến với quỹ ‘Hiểu về trái tim’ để tất cả cùng góp sức xây dựng quỹ ngày càng lớn hơn. Tôi tin rằng, sẻ chia là hành động ý nghĩa, vừa giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh cũng là cách tạo niềm vui, mang phước lành cho bản thân và gia đình”, cô nói.




Lý Thùy Chang và ông xã quyết định dùng tiền mừng đầy tháng con làm từ thiện

Sau khi con trai được tròn 1 tháng tuổi, vợ chồng Chi Bảo – Lý Thùy Chang dần trở lại với công việc. Nữ CEO vừa chăm con vừa điều hành công ty, trong khi ông xã triển khai các dự án kinh doanh riêng. Lý Thùy Chang hé lộ dự định làm lễ cưới tại Hà Nội trong năm nay nếu tình hình dịch bệnh được cải thiện. Cô lên kế hoạch mời 500 khách và cũng sẽ thực hiện hình thức từ chối nhận tiền mừng để mọi người đóng góp vào quỹ từ thiện. “Đám cưới của chúng tôi sẽ đặc biệt vì cô dâu, chú rể và các khách mời cùng nhau hành động hướng đến cộng đồng”, Lý Thùy Chang chia sẻ.


*************
Tuổi xế chiều của NSND Hồng Vân: Sao hạng A showbiz điêu đứng vì một clip ghi âm
Click image for larger version

Name:	i.jpeg
Views:	0
Size:	113.2 KB
ID:	2017885  
Scandal năm ngoái đã ảnh hưởng không ít đến tên tuổi của NSND Hồng Vân trong lòng khán giả.

Một nghệ sĩ hạng A, một "bà bầu" quyền lực

NSND Hồng Vân (sinh năm 1966 tại Hà Nội) trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Thế nhưng từ khi còn nhỏ, Hồng Vân đã nghe bà nói rằng đất nhà chị ở "thế răng lược", thế nào cũng có người làm nghệ thuật.

Và không ai khác, Hồng Vân chính là người đầu tiên trong gia đình đi theo con đường đó và trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng khắp từ Bắc vào Nam, được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân năm 45 tuổi.

Về cơ duyên đến với ánh đèn sân khấu, NSND Hồng Vân kể từng kể, năm 9 tuổi gia đình chị bắt đầu chuyển vào Sài Gòn sinh sống. Cô bé miền Bắc lần đầu tiên được tiếp xúc với một loại hình sân khấu đặc trưng của miền Nam là cải lương.

Khi xem nghệ sĩ Thanh Nga diễn vở "Thái hậu Dương Vân Nga", Hồng Vân đã nhen nhóm tình yêu dành cho sân khấu và giấc mơ một ngày cũng được hoá thân vào nhân vật như người nghệ sĩ tài năng quá cố.

Từ năm 1989 đến 2000, chị là diễn viên Nhà hát kịch sân khấu nhỏ TP. Hồ Chí Minh. Từ năm 2001, chị là diễn viên, đạo diễn đồng thời là Giám đốc Công ty Cổ phần Sân khấu Điện ảnh Vân Tuấn và là "bà bầu" của sân khấu kịch Phú Nhuận, SuperBowl...

Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hồng Vân không chỉ thành công với hài kịch mà còn được công nhận tài năng khi diễn chính kịch. Ở cả hai mảng, chị đều được coi là tượng đài có sức ảnh hưởng lớn tới thế hệ trẻ sau này.

Ở lĩnh vực hài kịch, Hồng Vân là nghệ sĩ duy nhất có thể kết hợp ăn ý với cả hai "Vua hài" của hai miền là NSƯT Xuân Hinh và NSƯT Hoài Linh. Bên cạnh đó chị còn là bạn diễn ăn ý với nhiều tên tuổi lớn của làng hài như NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Minh Nhí...

Chính tài năng và sự đa dạng trong diễn xuất giúp Hồng Vân luôn là một cái tên được săn đón ở khắp mọi nơi, trở thành "sao hạng A" trong showbiz, được cả đồng nghiệp lẫn khán giả yêu mến, kính nể.

Năm 2012, chị được công nhận là Nghệ sĩ Nhân dân. Chị là Đại biểu Hội đồng nhân dân TP. Hồ Chí Minh (nhiệm kì 2012-2016).

Khi bước vào tuổi xế chiều, cái tên Hồng Vân vẫn luôn giữ được độ "ăn khách". Những năm gần đây, ngoài quản lý sân khấu và tham gia các show diễn hài Tết, chị còn tích cực tham gia các chương trình truyền hình với vai trò MC hay khách mời tham dự như: Ký ức vui vẻ, Gương mặt thân quen, Bạn muốn hẹn hò, Vợ chồng son.

Ở lĩnh vực phim truyền hình cũng ghi dấu ấn sâu đậm với vai diễn nặng kí trong phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ"...




Scandal ập đến vào tuổi xế chiều

Thế nhưng, vào tháng 5/2021 một scandal bất ngờ ập đến với NSND Hồng Vân khi một clip ghi âm được cho là giọng nói của chị với nội dung xúc phạm khán giả được tung lên mạng.

Dù chưa rõ thực hư chuyện này ra sao nhưng nữ NSND lập tức bị đám đông phẫn nộ chỉ trích, mạt sát với những lời lẽ nặng nề. Nhiều người thậm chí còn đề nghị cấm sóng chị.

Trước những luồng thông tin này, Hồng Vân cũng đã có những phản hồi ngay lập tức: "Đối với khán giả, tôi luôn tri ân và không bao giờ “chửi” như những thông tin đang bị quy chụp. Tôi mang ơn những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua".

NSND Hồng Vân cũng tâm sự, chị buồn và tuyệt vọng khi trong suốt thời gian dài bị đem ra chà đạp, khinh rẻ khiến bản thân đối diện với sợ hãi, áp lực.

"Dù là nghệ sĩ nhưng tôi luôn chọn cách sống khép kín, tránh xa mọi sự ồn ào, thị phi. Tuy nhiên, gần đây tôi lại vướng vào một sự kiện ầm ĩ, bị lôi vào câu chuyện một cách khá “lạ lùng”.

Chuyện như thế nào chắc suốt mấy tháng qua mọi người đã thấy và nghe nhiều, tôi cùng các anh chị em nghệ sĩ đã bị một số nhân vật liên tục lôi ra miệt thị, sỉ nhục bằng những ngôn từ nặng nề, phản cảm. Hệ lụy của việc đó là rất nhiều tài khoản ảo đã vào trang cá nhân kênh YouTube của tôi chửi, chế tác rất nhiều video phản cảm công kích tôi và đồng nghiệp.

Không chỉ có thế, ngay cả những nhóm chat bạn bè với những nội dung hết sức riêng tư về quan điểm sống hoặc những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố không biết bằng cách nào đã bị lấy ra cắt, ghép và đưa lên mạng xã hội với những nội dung chụp mũ, vu cáo với mục đích bêu xấu, hạ nhục nhân phẩm của tôi và đồng nghiệp", chị viết.

Tuy nhiên, dù lên tiếng đính chính nhưng vẫn có rất nhiều bộ phận đám đông tẩy chay Hồng Vân một cách thái quá. Thậm chí còn có những hành động khiến công việc, hình ảnh của nữ nghệ sĩ bị ảnh hưởng nặng nề.

Sau biến cố đó, NSND Hồng Vân và ông xã sang Mỹ khiến nhiều người cho rằng chị đã muốn rút lui khỏi nghệ thuật. Tuy nhiên, Hồng Vân cho biết chị chỉ sang để lo một số việc cá nhân.

Mới đây, Hồng Vân chính thức lên chức bà ngoại. Con gái lớn của chị sinh bé trai đầu lòng vào ngày 5/2. Sự kiện đó khiến Hồng Vân rất xúc động. Chị liên tiếp chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp, yêu thương của gia đình bên cháu ngoại ở Mỹ và nhận được nhiều lời chúc mừng của mọi người.

Được biết, Hồng Vân dự định ở lại Mỹ thêm một thời gian để chăm sóc con gái và cháu ngoại, chờ cháu cứng cáp hơn mới quay về Việt Nam để tiếp tục các công việc nghệ thuật.

Dù hiện tại những ồn ào năm trước đã tạm lắng, dân mạng cũng có cái nhìn khách quan hơn về những việc đã qua nhưng không thể phủ nhận một điều rằng nó khiến Hồng Vân và rất nhiều nghệ sĩ hạng A khác trong showbiz điêu đứng. Và dù thế nào, nó cũng để lại một "tì vết" trong lòng khán giả
*************
Điều Kim Lý luôn làm với Hà Hồ khi 'lên giường', netizen hết lời khen ngợi vì quá tâm lý!
Theo như trong một bài phỏng vấn mới nhất, Kim Lý đã tiết lộ loạt chi tiết thú vị kể từ ngày "về chung một nhà" với Hà Hồ. Đặc biệt là điều mà Kim Lý luôn dành cho Hà Hồ trước khi "lên giường", sau khi Kim Lý đã có lần hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc bên Hà Hồ.


Nhắc đến những cặp đôi showbiz được dư luận quan tâm nhất hiện nay không thể không nhắc đến Hà Hồ - Kim Lý. Kể từ ngày có thêm hai nhóc tỳ Leon - Lisa, gia đình của cặp đôi này nhộn nhịp hơn hẳn.

Bên cạnh việc chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của hai nhóc tỳ, Hà Hồ - Kim Lý cũng thường đăng tải loạt ảnh mặn nồng trong những dịp đặc biệt. Tuy nhiên cả hai lại hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống thường nhật.



Trong một bài phỏng vấn mới nhất với báo Thanh Niên, Kim Lý đã tiết lộ loạt chi tiết thú vị kể từ ngày "về chung một nhà" với Hà Hồ. Đặc biệt là điều mà Kim Lý luôn dành cho Hà Hồ trước khi "lên giường".

Theo đó Kim Lý cho biết bất kỳ một gia đình nào khi sống cùng nhau đều có những mâu thuẫn, đây hoàn toàn là điều bình thường: "Khi đã sống cùng nhau, tôi nghĩ mình nên chia sẻ mọi thứ với nhau. Có một điều quan trọng là phải luôn đối thoại với nhau. Nếu như có vấn đề gì cả hai bất đồng quan điểm thì vợ chồng phải nói chuyện".



"Chúng tôi còn có một quy định là không được giữ sự tức giận đó đi ngủ. Dù gây gổ về bất kỳ vấn đề gì đi chăng nữa lúc ban ngày thì khi đi ngủ tôi luôn ôm và hôn cô ấy. Đó thật sự là một điều tốt cho cuộc sống của một cặp vợ chồng, nó sẽ khiến mọi chuyện không đi quá xa và trở thành một vấn đề lớn", Kim Lý hài hước kể thêm.

Chính vì hành động tinh tế và đầy lãng mạn này đã khiến netizen hết lời khen ngợi, cho rằng Kim Lý là mẫu đàn ông lý tưởng mà nhiều chị em phụ nữ hằng mơ ước.

Bên cạnh đó, Kim Lý cũng cho biết sự nổi tiếng của Hà Hồ khiến anh luôn tự hào. Ông xã Hà Hồ cho hay sau khi trở về nhà, "nữ hoàng giải trí" lột bỏ hết tất cả hào quang, trở thành người phụ nữ của gia đình.



"Khi kết thúc sự kiện và về nhà, Hà trở thành một người vợ và một người mẹ tuyệt vời của những đứa trẻ, tôi còn nhìn thấy được nhiều thứ hơn về cô ấy đằng sau những hào quang. Sự nổi tiếng của Hà là điều khiến tôi tự hào, chứ không phải là thứ khiến tôi cảm thấy bị lép vế", Kim Lý tiết lộ
*************
Mẹ chồng tát thẳng mặt con dâu khi thấy con trai mát-xa cho vợ, sáng mai bà nhận được tin 'sét đánh'
 
Thấy con trai đang ma-xa cho vợ trong phòng. Người mẹ chồng đã đùng đùng tức giận tát con dâu 1 cú 'trời giáng'. Ai ngờ sáng hôm sau bà nhận được một tin như 'sét đánh'.

Mới đây, một tân nương tên Liu Fang (26 tuổi) ở Trung Quốc đã chia sẻ về câu chuyện hôn nhân của mình khiến nhiều người quan tâm.

Được biết, Liu Fang quen biết chồng nhờ đi làm cùng công ty, sau một năm hẹn hò thì cả hai quyết định đính hôn. Gia đình chồng cô ở quê, điều kiến chỉ ở mức trung bình. Đặc biệt, mẹ chồng Liu Fang lại một người phụ nữ cực kỳ truyền thống.

Mặc dù vậy, Liu Tang cho rằng điều đó cũng chẳng thể nào ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân của cô và chồng. Sau khi đính hôn không lâu thì Liu biết tin mình có thai. Nhưng cô lại không dám nói với mẹ chồng chuyện này vì hiểu bà là người phụ nữ truyền thống và khuôn phép. Nếu mẹ chồng biết có lẽ sẽ không cho 2 người kết hôn.

Đám cưới diễn ra sớm hơn dự kiến. Là ngày vui nên hai vợ chồng Liu Fang bận rộn tiếp khách từ sáng sớm tới tối khuya. Đến lúc tiệc tàn, Liu đi tắm xong lên giường nghỉ. Cô nhờ chồng xoa bóp cơ thể sau 1 ngày dài mỏi nhừ và dĩ nhiên là người chồng rất vui vẻ thực hiện.





"Sóng gió" lúc này mới bắt đầu ập đến khi mẹ chồng Liu bất ngờ vào phòng. Bà thấy con trai đang đấm bóp, mát xa cho vợ liền đùng đùng nổi giận. Mẹ chồng quát mắng, cho rằng như vậy là trái với thuần phong mỹ tục của gia đình.

Thấy mẹ tức giận Liu nhanh chóng bước xuống giường tỏ ý hối lỗi nhưng bất ngờ thay, bà mẹ chồng lại giáng cho cô một cái bạt tai "tóe lửa". Lúc bị mẹ chồng tát, Liu đứng không vững đã mất thăng bằng và ngã ngay xuống đất mọt cái đau điếng.

Chứng kiến vợ ngã, người chồng đã vô cùng hốt hoảng chạy đến vừa đỡ vợ vừa to tiếng với mẹ: "Mẹ có biết vừa làm điều gì không? Sao mẹ có thể đánh cô ấy?". Vì không muốn "chuyện bé xé ra to" nên Liu "bấm" chồng, ra hiệu anh đừng nói thêm gì nữa. Cô tỏ vẻ không sao rồi nhanh chóng xin lỗi mẹ chồng cho qua sự việc.

Tuy nhiên, "kiếp nạn" vẫn cứ thế ùn ùn kéo đến với đôi tân lang tân lương. Ngay hôm sau thức dậy, Liu Fang phát hiện cô bị băng huyết. Chồng cô đã nhanh chóng đưa cô đến viện cấp cứu. Bác sĩ cho biết cô đã bị sảy thai.

Sau khi nghe bác sĩ thông báo, người mẹ chồng ban đầu tỏ ra hoang mang, rồi tức giận vì cả 2 vợ chồng Liu Fang đã cố tình giấu giếm bà chuyện đã có thai từ trước. Nhưng sau đó, bà bắt đầu cảm thấy hối hận vì hành động đã làm với con dâu và mong muốn được con dâu tha thứ.

Trong lòng Liu Fang lúc này xuất hiện những vướng bận, trăn trở: "Mặc dù hiểu mẹ chồng là một người phụ nữ theo khuôn phép, truyền thống. Nhưng nếu cứ phải sống theo thời xưa "trọng nam khinh nữ' như thế này thì tôi thực sự khó mà hòa hợp được với mẹ chồng về sau".

******************
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha


MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 07 -03 -2022 : Khánh Ly đón tuổi 77 ( Nên nghỉ về VN suả đi...bà nội ! )

Chuốc thuốc mê, cướp tài sản bạn mới quen

hcm-cho-dog 4

*******************

Khánh Ly đón tuổi 77

MỹDanh ca Khánh Ly dành tâm nguyện mong thế giới bình an khi đón tuổi 77 bên đồng nghiệp, hôm 6/3.

Trong sinh nhật, bà cùng ca sĩ Quang Thành - đàn em thân thiết - đến cầu nguyện trước tượng Đức Mẹ ở thành phố Long Beach, California. Bà viết lên giấy tâm tư khi bước sang tuổi mới: "Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ những tấm lòng nhân ái. Nhưng hôm nay, hạnh phúc ấy không trọn vẹn vì đâu đó, lúc này đây, có những đời sống bị hủy diệt...". Bà gửi gắm ước mơ mong mọi người được bình an, che chở.

Khánh Ly đón sinh nhật thứ 77

Khánh Ly đón sinh nhật thứ 77 bên bạn hữu hôm 6/3. Video: Nhân vật cung cấp

Khánh Ly cũng đến thăm chỗ ở mới của Kim Anh - giọng ca Mùa thu lá bay, hỏi thăm sức khỏe của ca sĩ sau cơn đột quỵ tháng 11/2021. Bà mừng khi đàn em hồi phục dần, chốn đi về nhỏ nhắn nhưng tươm tất. Danh ca cùng các đồng nghiệp ôn kỷ niệm hơn 40 năm trước, trong những chuyến du ca cùng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, hay những lần về nước, hội ngộ Lệ Thu, Lê Uyên...

Khánh Ly viếng tượng Đức Mẹ trong sinh nhật thứ 77. Ảnh: Quang Thành

Khánh Ly viếng tượng Đức Mẹ trong sinh nhật thứ 77. Ảnh: Quang Thành

Khánh Ly cho biết từng sợ cái chết, nhưng từ khi chồng qua đời năm 2015, bà dần học được cách đối diện với nỗi sợ. Danh ca lên kế hoạch chuẩn bị mọi thứ cho việc ra đi. Khánh Ly viết sẵn di chúc, đến nhà tang lễ để làm trước thủ tục. Thậm chí, có dịp về Sài Gòn chụp hình áo dài, bà cũng lựa xem tấm nào sẽ dùng để làm ảnh thờ. Đến nay, trước mọi khó khăn, được - mất trong cuộc sống, Khánh Ly đều bình thản.

Bà nói: "Tôi mà ra đi thì sẽ cười chứ không khóc. Mọi thứ quan trọng của tôi đã gửi mọi người rồi. Tôi gần như quên hết những người nợ tiền. Chỉ có nợ tình cảm mới đáng sợ, kiếp sau cũng không trả được. Tôi không có tiền để lại cho con, chỉ để lại đời sống được học hành, kiếm được tiền nuôi gia đình. May mắn, con tôi không giàu có, không làm ông nọ bà kia nhưng sống tử tế. Con cái là gia tài duy nhất của đàn bà nên như thế là quá hạnh phúc rồi". Khánh Ly có bốn con, ba người đã có gia đình riêng. Bà hiện sống cùng nhà với con gái út độc thân.

Khánh Ly tên thật là Nguyễn Thị Lệ Mai, sinh ngày 6/3/1945. Bà xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu năm 1959 và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp năm 1962 khi ở tuổi 17. Khánh Ly gặp Trịnh Công Sơn lần đầu năm 1964, khi bà đang hát ở Đà Lạt. Năm 1967, hai người gặp lại ở Sài Gòn. Từ đây, họ bắt đầu một trong những sự hợp tác nghệ thuật nổi tiếng nhất trong lịch sử âm nhạc Việt Nam. Sau năm 1975, danh ca theo gia đình sang Mỹ định cư. Cuối tháng 9/2012 đến nay, bà thường về nước biểu diễn.

Khánh Ly hát "Giọt lệ thiên thu"

Khánh Ly hát "Giọt lệ thiên thu" kỷ niệm 20 năm Trịnh Công Sơn qua đời, tháng 4/2021. Video: Khánh Ly Official


*************

Án mạng từ tiếng còi xe chở rác

Nghệ AnTài xế xe chở rác Nguyễn Chí Tuấn, 28 tuổi, bị cáo buộc dùng kéo tấn công khiến người đàn ông nhặt phế liệu tử vong.

Ngày 7/3, Tuấn, trú xã Hưng Đông (TP Vinh) bị điều tra về hành vi Giết người, Phòng cảnh sát hình sự (Công an Nghệ An) cho biết.

Nghi can Nguyễn Chí Tuấn sau khi bị bắt.

Nghi can Nguyễn Chí Tuấn sau khi bị bắt.

Tuấn là tài xế công ty chuyên thu gom rác thải. Chiều 3/3, Tuấn điều khiển xe chở rác tới bãi xử lý chất thải rắn thuộc xã Nghi Yên (huyện Nghi Lộc). Lúc chạy gần qua nơi anh Hồ Sỹ Triều (38 tuổi) và một số người đang nhặt phế liệu, tài xế bấm còi và xảy ra to tiếng với anh Triều.

Theo xác minh, khi Tuấn dừng xe, hai bên xảy ra ẩu đả. Tuấn cầm cây kéo đâm anh Triều tử vong.

Hung khí gây án.

Hung khí gây án.

Hai giờ sau khi gây án, nghi phạm bị bắt. Tài xế thừa nhận đã thiếu kiềm chế nên gây ra sự việc.


*****************

Chuốc thuốc mê, cướp tài sản bạn mới quen

Long AnNguyễn Ngọc Huân, 46 tuổi, hẹn thanh niên mới quen qua mạng xã hội đi uống cà phê, chuốc thuốc mê rồi cướp tài sản.

Ngày 7/3, Huân bị Công an TP Tân An tạm giữ hình sự về hành vi Cướp tài sản, sau gần hai tháng gây án.

Nguyễn Ngọc Huân tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nam An

Nguyễn Ngọc Huân tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nam An

Theo điều tra, Huân quen nam thanh niên quê Sóc Trăng qua mạng xã hội. Ngày 26/1, Huân hẹn anh này đi cà phê gần Bến xe Long An để kết thân. Lợi dụng lúc thanh niên không để ý, ông ta bỏ hai viên thuốc an thần vào ly nước cam của người này. Khi nạn nhân ngấm thuốc ngủ say, Huân lấy điện thoại, giỏ xách có 25 triệu đồng, xe máy cùng giấy tờ tùy thân rồi tẩu thoát.

Vào cuộc điều tra, mới đây cảnh sát bắt giữ Huân tại TP Tân An, thu giữ 18 viên nén nghi vấn là thuốc ngủ, cùng điện thoại, xe máy và nhiều tang vật. Ông ta khai trước đó thực hiện trót lọt vụ cướp khác tại huyện Bến Lức do "cần tiền trả nợ".
**************
Vợ chồng Chi Bảo dùng tiền mừng đầy tháng con làm điều ý nghĩa
Trong ngày lễ đầy tháng của con, vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang thống nhất từ chối các món quà bằng tiền mặt.

Hồi tháng 7 năm ngoái, bà xã Chi Bảo – CEO Lý Thùy Chang thông báo mang thai ở những tháng đầu. Em bé được chào đời vào ngày đầu năm mới năm nay. Bé được đặt tên Phạm Gia Khang, nặng 3,24kg. Ngày 11/2 vừa qua, vợ chồng Chi Bảo đã tổ chức lễ đầy tháng cho con.





Vợ chồng Chi Bảo tổ chức lễ đầy tháng cho con trai

Cặp đôi mở tiệc tại nhà hàng riêng ở quận 3, TP HCM, mời 150 khách là bạn bè, người thân. Hôm đó, mẹ và em trai Lý Thùy Chang từ Anh về Việt Nam thăm cháu ngoại và chia vui cùng con gái, con rể. Những người bạn thân của vợ chồng cô là vợ chồng diễn viên Bình Minh, Trương Ngọc Ánh và bạn trai – diễn viên Anh Dũng, nữ diễn viên Kim Thư… cũng có mặt.




Lý Thùy Chang hạnh phúc bế con trên tay, bên cạnh là ông xã Chi Bảo

Lý Thuỳ Chang cho biết, kể từ lúc con trai cô chào đời, bé nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Tuy nhiên trong ngày lễ đầy tháng của con, vợ chồng cô thống nhất từ chối các món quà bằng tiền mặt. Thay vào đó, cô và ông xã làm cầu nối để bạn bè, người thân ủng hộ quỹ “Hiểu về trái tim” nhằm quyên góp kinh phí giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

“Chúng tôi từ chối khi mọi người đề nghị lì xì bé Gia Khang và chia sẻ số tài khoản của quỹ ‘Hiểu về trái tim’ để họ trực tiếp chuyển tiền vào quỹ. Số tiền quyên góp được sẽ sử dụng cho mục đích từ thiện như mổ tim miễn phí, hỗ trợ trẻ em nghèo, xây dựng trường học… Quỹ được được kiểm toán thường niên bởi một đơn vị kiểm toán uy tín nên đảm bảo minh bạch. Vì vậy, tôi hoàn toàn yên tâm những đóng góp sẽ đến được với những người thực sự cần giúp đỡ”, cô nói.




Số tiền hơn 658 triệu đồng do mọi người chuyển khoản vào quỹ “Hiểu về trái tim” nhân dịp đầy tháng bé Gia Khang được vợ chồng Chi Bảo - Lý Thuỳ Chang dành giúp đỡ trẻ em bị tim bẩm sinh, người có hoàn cảnh khó khăn.

Tính đến ngày 1/3, vợ chồng Chi Bảo đã thống kê được gần 700 triệu đồng. Xúc động trước điều này, Lý Thùy Chang đã thay mặt con trai và các nhà hảo tâm uỷ quyền toàn bộ số tiền cho quỹ “Hiểu về trái tim” để triển khai các hoạt động xã hội thiết thực và ý nghĩa.

“Ngắm con trai khoẻ mạnh và kháu khỉnh, tôi càng thương những đứa trẻ kém may mắn khi chào đời với trái tim không lành lặn. Từ suy nghĩ đó, tôi luôn mong mỏi góp phần và kết nối mọi người đến với quỹ ‘Hiểu về trái tim’ để tất cả cùng góp sức xây dựng quỹ ngày càng lớn hơn. Tôi tin rằng, sẻ chia là hành động ý nghĩa, vừa giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh cũng là cách tạo niềm vui, mang phước lành cho bản thân và gia đình”, cô nói.




Lý Thùy Chang và ông xã quyết định dùng tiền mừng đầy tháng con làm từ thiện

Sau khi con trai được tròn 1 tháng tuổi, vợ chồng Chi Bảo – Lý Thùy Chang dần trở lại với công việc. Nữ CEO vừa chăm con vừa điều hành công ty, trong khi ông xã triển khai các dự án kinh doanh riêng. Lý Thùy Chang hé lộ dự định làm lễ cưới tại Hà Nội trong năm nay nếu tình hình dịch bệnh được cải thiện. Cô lên kế hoạch mời 500 khách và cũng sẽ thực hiện hình thức từ chối nhận tiền mừng để mọi người đóng góp vào quỹ từ thiện. “Đám cưới của chúng tôi sẽ đặc biệt vì cô dâu, chú rể và các khách mời cùng nhau hành động hướng đến cộng đồng”, Lý Thùy Chang chia sẻ.


*************
Tuổi xế chiều của NSND Hồng Vân: Sao hạng A showbiz điêu đứng vì một clip ghi âm
Click image for larger version

Name:	i.jpeg
Views:	0
Size:	113.2 KB
ID:	2017885  
Scandal năm ngoái đã ảnh hưởng không ít đến tên tuổi của NSND Hồng Vân trong lòng khán giả.

Một nghệ sĩ hạng A, một "bà bầu" quyền lực

NSND Hồng Vân (sinh năm 1966 tại Hà Nội) trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Thế nhưng từ khi còn nhỏ, Hồng Vân đã nghe bà nói rằng đất nhà chị ở "thế răng lược", thế nào cũng có người làm nghệ thuật.

Và không ai khác, Hồng Vân chính là người đầu tiên trong gia đình đi theo con đường đó và trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng khắp từ Bắc vào Nam, được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân năm 45 tuổi.

Về cơ duyên đến với ánh đèn sân khấu, NSND Hồng Vân kể từng kể, năm 9 tuổi gia đình chị bắt đầu chuyển vào Sài Gòn sinh sống. Cô bé miền Bắc lần đầu tiên được tiếp xúc với một loại hình sân khấu đặc trưng của miền Nam là cải lương.

Khi xem nghệ sĩ Thanh Nga diễn vở "Thái hậu Dương Vân Nga", Hồng Vân đã nhen nhóm tình yêu dành cho sân khấu và giấc mơ một ngày cũng được hoá thân vào nhân vật như người nghệ sĩ tài năng quá cố.

Từ năm 1989 đến 2000, chị là diễn viên Nhà hát kịch sân khấu nhỏ TP. Hồ Chí Minh. Từ năm 2001, chị là diễn viên, đạo diễn đồng thời là Giám đốc Công ty Cổ phần Sân khấu Điện ảnh Vân Tuấn và là "bà bầu" của sân khấu kịch Phú Nhuận, SuperBowl...

Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hồng Vân không chỉ thành công với hài kịch mà còn được công nhận tài năng khi diễn chính kịch. Ở cả hai mảng, chị đều được coi là tượng đài có sức ảnh hưởng lớn tới thế hệ trẻ sau này.

Ở lĩnh vực hài kịch, Hồng Vân là nghệ sĩ duy nhất có thể kết hợp ăn ý với cả hai "Vua hài" của hai miền là NSƯT Xuân Hinh và NSƯT Hoài Linh. Bên cạnh đó chị còn là bạn diễn ăn ý với nhiều tên tuổi lớn của làng hài như NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Minh Nhí...

Chính tài năng và sự đa dạng trong diễn xuất giúp Hồng Vân luôn là một cái tên được săn đón ở khắp mọi nơi, trở thành "sao hạng A" trong showbiz, được cả đồng nghiệp lẫn khán giả yêu mến, kính nể.

Năm 2012, chị được công nhận là Nghệ sĩ Nhân dân. Chị là Đại biểu Hội đồng nhân dân TP. Hồ Chí Minh (nhiệm kì 2012-2016).

Khi bước vào tuổi xế chiều, cái tên Hồng Vân vẫn luôn giữ được độ "ăn khách". Những năm gần đây, ngoài quản lý sân khấu và tham gia các show diễn hài Tết, chị còn tích cực tham gia các chương trình truyền hình với vai trò MC hay khách mời tham dự như: Ký ức vui vẻ, Gương mặt thân quen, Bạn muốn hẹn hò, Vợ chồng son.

Ở lĩnh vực phim truyền hình cũng ghi dấu ấn sâu đậm với vai diễn nặng kí trong phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ"...




Scandal ập đến vào tuổi xế chiều

Thế nhưng, vào tháng 5/2021 một scandal bất ngờ ập đến với NSND Hồng Vân khi một clip ghi âm được cho là giọng nói của chị với nội dung xúc phạm khán giả được tung lên mạng.

Dù chưa rõ thực hư chuyện này ra sao nhưng nữ NSND lập tức bị đám đông phẫn nộ chỉ trích, mạt sát với những lời lẽ nặng nề. Nhiều người thậm chí còn đề nghị cấm sóng chị.

Trước những luồng thông tin này, Hồng Vân cũng đã có những phản hồi ngay lập tức: "Đối với khán giả, tôi luôn tri ân và không bao giờ “chửi” như những thông tin đang bị quy chụp. Tôi mang ơn những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua".

NSND Hồng Vân cũng tâm sự, chị buồn và tuyệt vọng khi trong suốt thời gian dài bị đem ra chà đạp, khinh rẻ khiến bản thân đối diện với sợ hãi, áp lực.

"Dù là nghệ sĩ nhưng tôi luôn chọn cách sống khép kín, tránh xa mọi sự ồn ào, thị phi. Tuy nhiên, gần đây tôi lại vướng vào một sự kiện ầm ĩ, bị lôi vào câu chuyện một cách khá “lạ lùng”.

Chuyện như thế nào chắc suốt mấy tháng qua mọi người đã thấy và nghe nhiều, tôi cùng các anh chị em nghệ sĩ đã bị một số nhân vật liên tục lôi ra miệt thị, sỉ nhục bằng những ngôn từ nặng nề, phản cảm. Hệ lụy của việc đó là rất nhiều tài khoản ảo đã vào trang cá nhân kênh YouTube của tôi chửi, chế tác rất nhiều video phản cảm công kích tôi và đồng nghiệp.

Không chỉ có thế, ngay cả những nhóm chat bạn bè với những nội dung hết sức riêng tư về quan điểm sống hoặc những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố không biết bằng cách nào đã bị lấy ra cắt, ghép và đưa lên mạng xã hội với những nội dung chụp mũ, vu cáo với mục đích bêu xấu, hạ nhục nhân phẩm của tôi và đồng nghiệp", chị viết.

Tuy nhiên, dù lên tiếng đính chính nhưng vẫn có rất nhiều bộ phận đám đông tẩy chay Hồng Vân một cách thái quá. Thậm chí còn có những hành động khiến công việc, hình ảnh của nữ nghệ sĩ bị ảnh hưởng nặng nề.

Sau biến cố đó, NSND Hồng Vân và ông xã sang Mỹ khiến nhiều người cho rằng chị đã muốn rút lui khỏi nghệ thuật. Tuy nhiên, Hồng Vân cho biết chị chỉ sang để lo một số việc cá nhân.

Mới đây, Hồng Vân chính thức lên chức bà ngoại. Con gái lớn của chị sinh bé trai đầu lòng vào ngày 5/2. Sự kiện đó khiến Hồng Vân rất xúc động. Chị liên tiếp chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp, yêu thương của gia đình bên cháu ngoại ở Mỹ và nhận được nhiều lời chúc mừng của mọi người.

Được biết, Hồng Vân dự định ở lại Mỹ thêm một thời gian để chăm sóc con gái và cháu ngoại, chờ cháu cứng cáp hơn mới quay về Việt Nam để tiếp tục các công việc nghệ thuật.

Dù hiện tại những ồn ào năm trước đã tạm lắng, dân mạng cũng có cái nhìn khách quan hơn về những việc đã qua nhưng không thể phủ nhận một điều rằng nó khiến Hồng Vân và rất nhiều nghệ sĩ hạng A khác trong showbiz điêu đứng. Và dù thế nào, nó cũng để lại một "tì vết" trong lòng khán giả
*************
Điều Kim Lý luôn làm với Hà Hồ khi 'lên giường', netizen hết lời khen ngợi vì quá tâm lý!
Theo như trong một bài phỏng vấn mới nhất, Kim Lý đã tiết lộ loạt chi tiết thú vị kể từ ngày "về chung một nhà" với Hà Hồ. Đặc biệt là điều mà Kim Lý luôn dành cho Hà Hồ trước khi "lên giường", sau khi Kim Lý đã có lần hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc bên Hà Hồ.


Nhắc đến những cặp đôi showbiz được dư luận quan tâm nhất hiện nay không thể không nhắc đến Hà Hồ - Kim Lý. Kể từ ngày có thêm hai nhóc tỳ Leon - Lisa, gia đình của cặp đôi này nhộn nhịp hơn hẳn.

Bên cạnh việc chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của hai nhóc tỳ, Hà Hồ - Kim Lý cũng thường đăng tải loạt ảnh mặn nồng trong những dịp đặc biệt. Tuy nhiên cả hai lại hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống thường nhật.



Trong một bài phỏng vấn mới nhất với báo Thanh Niên, Kim Lý đã tiết lộ loạt chi tiết thú vị kể từ ngày "về chung một nhà" với Hà Hồ. Đặc biệt là điều mà Kim Lý luôn dành cho Hà Hồ trước khi "lên giường".

Theo đó Kim Lý cho biết bất kỳ một gia đình nào khi sống cùng nhau đều có những mâu thuẫn, đây hoàn toàn là điều bình thường: "Khi đã sống cùng nhau, tôi nghĩ mình nên chia sẻ mọi thứ với nhau. Có một điều quan trọng là phải luôn đối thoại với nhau. Nếu như có vấn đề gì cả hai bất đồng quan điểm thì vợ chồng phải nói chuyện".



"Chúng tôi còn có một quy định là không được giữ sự tức giận đó đi ngủ. Dù gây gổ về bất kỳ vấn đề gì đi chăng nữa lúc ban ngày thì khi đi ngủ tôi luôn ôm và hôn cô ấy. Đó thật sự là một điều tốt cho cuộc sống của một cặp vợ chồng, nó sẽ khiến mọi chuyện không đi quá xa và trở thành một vấn đề lớn", Kim Lý hài hước kể thêm.

Chính vì hành động tinh tế và đầy lãng mạn này đã khiến netizen hết lời khen ngợi, cho rằng Kim Lý là mẫu đàn ông lý tưởng mà nhiều chị em phụ nữ hằng mơ ước.

Bên cạnh đó, Kim Lý cũng cho biết sự nổi tiếng của Hà Hồ khiến anh luôn tự hào. Ông xã Hà Hồ cho hay sau khi trở về nhà, "nữ hoàng giải trí" lột bỏ hết tất cả hào quang, trở thành người phụ nữ của gia đình.



"Khi kết thúc sự kiện và về nhà, Hà trở thành một người vợ và một người mẹ tuyệt vời của những đứa trẻ, tôi còn nhìn thấy được nhiều thứ hơn về cô ấy đằng sau những hào quang. Sự nổi tiếng của Hà là điều khiến tôi tự hào, chứ không phải là thứ khiến tôi cảm thấy bị lép vế", Kim Lý tiết lộ
*************
Mẹ chồng tát thẳng mặt con dâu khi thấy con trai mát-xa cho vợ, sáng mai bà nhận được tin 'sét đánh'
 
Thấy con trai đang ma-xa cho vợ trong phòng. Người mẹ chồng đã đùng đùng tức giận tát con dâu 1 cú 'trời giáng'. Ai ngờ sáng hôm sau bà nhận được một tin như 'sét đánh'.

Mới đây, một tân nương tên Liu Fang (26 tuổi) ở Trung Quốc đã chia sẻ về câu chuyện hôn nhân của mình khiến nhiều người quan tâm.

Được biết, Liu Fang quen biết chồng nhờ đi làm cùng công ty, sau một năm hẹn hò thì cả hai quyết định đính hôn. Gia đình chồng cô ở quê, điều kiến chỉ ở mức trung bình. Đặc biệt, mẹ chồng Liu Fang lại một người phụ nữ cực kỳ truyền thống.

Mặc dù vậy, Liu Tang cho rằng điều đó cũng chẳng thể nào ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân của cô và chồng. Sau khi đính hôn không lâu thì Liu biết tin mình có thai. Nhưng cô lại không dám nói với mẹ chồng chuyện này vì hiểu bà là người phụ nữ truyền thống và khuôn phép. Nếu mẹ chồng biết có lẽ sẽ không cho 2 người kết hôn.

Đám cưới diễn ra sớm hơn dự kiến. Là ngày vui nên hai vợ chồng Liu Fang bận rộn tiếp khách từ sáng sớm tới tối khuya. Đến lúc tiệc tàn, Liu đi tắm xong lên giường nghỉ. Cô nhờ chồng xoa bóp cơ thể sau 1 ngày dài mỏi nhừ và dĩ nhiên là người chồng rất vui vẻ thực hiện.





"Sóng gió" lúc này mới bắt đầu ập đến khi mẹ chồng Liu bất ngờ vào phòng. Bà thấy con trai đang đấm bóp, mát xa cho vợ liền đùng đùng nổi giận. Mẹ chồng quát mắng, cho rằng như vậy là trái với thuần phong mỹ tục của gia đình.

Thấy mẹ tức giận Liu nhanh chóng bước xuống giường tỏ ý hối lỗi nhưng bất ngờ thay, bà mẹ chồng lại giáng cho cô một cái bạt tai "tóe lửa". Lúc bị mẹ chồng tát, Liu đứng không vững đã mất thăng bằng và ngã ngay xuống đất mọt cái đau điếng.

Chứng kiến vợ ngã, người chồng đã vô cùng hốt hoảng chạy đến vừa đỡ vợ vừa to tiếng với mẹ: "Mẹ có biết vừa làm điều gì không? Sao mẹ có thể đánh cô ấy?". Vì không muốn "chuyện bé xé ra to" nên Liu "bấm" chồng, ra hiệu anh đừng nói thêm gì nữa. Cô tỏ vẻ không sao rồi nhanh chóng xin lỗi mẹ chồng cho qua sự việc.

Tuy nhiên, "kiếp nạn" vẫn cứ thế ùn ùn kéo đến với đôi tân lang tân lương. Ngay hôm sau thức dậy, Liu Fang phát hiện cô bị băng huyết. Chồng cô đã nhanh chóng đưa cô đến viện cấp cứu. Bác sĩ cho biết cô đã bị sảy thai.

Sau khi nghe bác sĩ thông báo, người mẹ chồng ban đầu tỏ ra hoang mang, rồi tức giận vì cả 2 vợ chồng Liu Fang đã cố tình giấu giếm bà chuyện đã có thai từ trước. Nhưng sau đó, bà bắt đầu cảm thấy hối hận vì hành động đã làm với con dâu và mong muốn được con dâu tha thứ.

Trong lòng Liu Fang lúc này xuất hiện những vướng bận, trăn trở: "Mặc dù hiểu mẹ chồng là một người phụ nữ theo khuôn phép, truyền thống. Nhưng nếu cứ phải sống theo thời xưa "trọng nam khinh nữ' như thế này thì tôi thực sự khó mà hòa hợp được với mẹ chồng về sau".

******************
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha


MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha
MauLon.Net - Ảnh sex Lê Bống - Mình đè lên nhau thì vui lắm nha

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm