Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 28 -02 -2023

xxx

HCM_DMDCS
****************

Công an huyện Lục Ngạn đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang điều tra vụ việc có dấu hiệu của tội phạm giết người, xảy ra tại xã Biển Động, huyện Lục Ngạn.

Hai vợ chồng nghi bị giết tại nhà riêng - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Công an Lục Ngạn).

Theo cơ quan chức năng, tối 27/2, người dân tại thôn Biển Giữa, xã Biển Động, phát hiện bà H.T.T. (58 tuổi) và chồng là ông T.V.Q. (59 tuổi) tử vong trong phòng ngủ ở nhà riêng.

Sau khi nhận tin báo của người dân, Công an huyện Lục Ngạn đã báo cáo với Công an tỉnh Bắc Giang để điều tra theo thẩm quyền.

Tối cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bắc Giang, cùng Công an huyện Lục Ngạn đã khám nghiệm hiện trường, tử thi, phục vụ công tác điều tra.


************

Bực tức vì không được ngủ, cậu ruột đâm cháu tử vong

Phạm Hoàng

Ngày 28/2, Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đặng Ngọc Hồ (SN 1973, trú tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai) 18 năm tù về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, ngày 23/8/2022, Đặng Ngọc Hồ cùng cháu ruột là Đặng Minh Cường (SN 1990, trú tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai) tổ chức ăn, nhậu và hát hò tại phòng bếp của nhà Hồ. 

Bực tức vì không được ngủ, cậu ruột đâm cháu tử vong - 1

Bị cáo Đặng Ngọc Hồ lại phiên tòa (Ảnh: T.S).

Đến 23h cùng ngày, Hồ say nên vào giường nằm ngủ. Thấy cậu bỏ đi, Cường đi theo và dùng tay kéo Hồ dậy hát tiếp. Tuy nhiên, Hồ không muốn dậy nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Bực tức vì cháu không cho ngủ, Hồ đã lấy con dao đâm một nhát vào vùng ngực khiến Cường tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Hồ đã ném con dao là hung khí gây án xuống giếng nước bên hông nhà, rồi đến cơ quan công an đầu thú.


****************

Khởi tố nhóm thanh niên cho vay lãi "cắt cổ" 455%/năm

Phạm Hoàng

Ngày 28/2, Công an tỉnh Gia Lai thông tin vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Văn Sỹ (SN 1995), Lê Văn Ngọc (SN 2002) cùng trú tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa và Nguyễn Văn Đức (SN 1998, trú tại TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) về tội Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Theo kết quả điều tra, trong khoảng thời gian từ tháng 3/2022 đến đầu tháng 1/2023, các đối tượng trên từ tỉnh Thanh Hóa vào Gia Lai thuê phòng trọ tại phường Trà Bá, TP Pleiku để thực hiện hành vi cho vay tín chấp với lãi suất cao.

Để quảng bá dịch vụ tín dụng đen, các đối tượng đã quảng cáo bằng nhiều hình thức trên các trang mạng xã hội, phát tờ rơi...

Khởi tố nhóm thanh niên cho vay lãi cắt cổ 455%/năm - 1

Các thanh niên tại cơ quan công an (Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai).

Nhóm này thường cho vay số tiền gốc từ 5 triệu đến 50 triệu đồng trong khoảng thời gian từ 20 ngày đến 25 ngày, với lãi suất tính theo ngày ở mức "cắt cổ", từ 10.000 đến hơn 12.000 đồng/triệu/ngày, tương đương mức lãi suất 360-455,7%/năm.

Với hình thức trên, các đối tượng đã cho hàng chục người dân vay số tiền gốc khoảng 1,5 tỷ đồng, thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang củng cố hồ sơ, chứng cứ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.


**************

Nhận hàng chục nghìn đô để tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài

Hoài Sơn

Ngày 28/2, Cơ quan An ninh điều tra Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Thị Tường Vi (42 tuổi, trú tỉnh Thừa Thiên - Huế) để điều tra về hành vi tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài.

Theo điều tra ban đầu, Vi thành lập công ty TNHH Nguyễn Tường Vi hoạt động trên lĩnh vực tư vấn du học và hỗ trợ visa tại nước ngoài.

Nhận hàng chục nghìn đô để tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài - 1

Nguyễn Thị Tường Vi tại cơ quan công an (Ảnh: Công an Đà Nẵng).

Năm 2022, Vi quen biết và móc nối với một người tên Hạnh (trú tại Canada) để đưa người đi lao động tại Canada dưới thức visa du lịch.

Trong đó, Vi đảm nhận phần hồ sơ, thủ tục tại Việt Nam, Hạnh đảm nhận phần hồ sơ, thủ tục và bố trí công việc tại Canada.

Khoảng tháng 3/2022, chị T.T.P.L có nhu cầu xuất cảnh sang Canada để tìm kiếm việc làm nên liên hệ Vi để làm hồ sơ, thủ tục xuất, nhập cảnh.

Vi đồng ý và giới thiệu việc làm cho L. tại Canada với tổng chi phí là 18.000 USD (chi phí làm hồ sơ, thủ tục xin cấp visa, giới thiệu việc làm, chưa bao gồm vé máy bay), hình thức nhập cảnh Canada bằng visa diện du lịch.

Vi ký hợp đồng và làm hồ sơ, thủ tục cần thiết để xin visa diện du lịch, sau đó hướng dẫn L. đến sân bay quốc tế Đà Nẵng để xuất cảnh sang Canada vào ngày 12/2.

Ngày 13/2, khi đến sân bay tại Canada, L. bị lực lượng chức năng nước này phát hiện sử dụng visa du lịch để nhập cảnh với mục đích lao động nên đã buộc xuất cảnh về nước.

Vi cũng làm hồ sơ, thủ tục cho 2 người khác là N.V.C và T.V.S với chi phí lần lượt 22.000 USD và 27.000 USD xuất cảnh sang Canada vào ngày 15/2.

Khi Vi đang hướng dẫn hai người này làm thủ tục xuất cảnh tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

Theo cơ quan công an, ngoài các trường hợp trên, Vi còn làm hồ sơ xin cấp visa du lịch cho một số người khác xuất cảnh sang Canada.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

*****************

Cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện 'chui,' một bà ở Sài Gòn suýt bị mù

February 27, 2023

SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Một phụ nữ 49 tuổi, được giấu danh tính, sau khi cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện Aries ở quận Bình Thạnh, Sài Gòn, thì suýt bị mù.

Theo báo VNExpress hôm 26 Tháng Hai, bà này phải vào bệnh viện Mắt Sài Gòn trong tình trạng mắt phải phù sưng to, tụ máu mi trên, xuất huyết kết mạc nghi ngờ tụ máu hốc mắt. Mắt phải của bà được ghi nhận thị lực còn 1/10, mắt trái thị lực 8/10 và bầm nhẹ.

Cổng và bên trong thẩm mỹ viện Aries ở quận Bình Thạnh, Sài Gòn. (Hình: VNExpress)

Các bác sĩ phải giải áp hốc mắt, lấy máu tụ và dẫn lưu hốc mắt. Sau ca mổ, mắt phải của bệnh nhân tăng được thị lực lên 8/10.

Từ lời khai của bệnh nhân, thanh tra Sở Y Tế Sài Gòn phối hợp cùng công an kiểm tra đột xuất thẩm mỹ viện Aries.

Tầng hai của cơ sở này là phòng phẫu thuật có hai giường, đèn phẫu thuật, máy monitor theo dõi, tủ thuốc và trang thiết bị, dụng cụ y tế.

Theo nhà chức trách, tuy quảng cáo rầm rộ, thẩm mỹ viện Aries chưa được cấp phép về phẫu thuật thẩm mỹ. Trước khi xảy ra vụ việc nêu trên, cơ sở này chỉ có “Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp”.

Do vậy, cơ sở này bị yêu cầu ngừng các hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ, cũng như ngừng quảng cáo dịch vụ.

Theo trang tin Thương Trường, công ty Thẩm Mỹ Aries đăng ký ngành nghề kinh doanh chính là dịch vụ massage mặt, bán lẻ mỹ phẩm, son, phấn, kem, chế phẩm trang điểm mắt và đồ dùng trang điểm khác.

Tuy vậy, trang Facebook của thẩm mỹ viện này thường xuyên phát video clip về thủ thuật treo cung mí mắt, nâng mũi, cắt mí ghép mỡ… Các dịch vụ của cơ sở này được quảng cáo với khẩu hiệu “Làm đẹp chuẩn Hàn, giá cả miễn bàn”.

Trước vụ này, các vụ tai biến do phẫu thuật thẩm mỹ xảy ra liên miên tại Sài Gòn.

Hồi đầu Tháng Mười Hai năm ngoái, báo Tuổi Trẻ cho hay, một cô gái 25 tuổi chết sau khi đi đốt mỡ cánh tay và ngực trái ở thẩm mỹ viện Key Beauty Center, ở quận Phú Nhuận, Sài Gòn.

Thẩm mỹ viện Aries nhận làm treo cung mí mắt, cắt mí, nâng mũi, ghép mỡ, thu nhỏ đầu vú… (Hình: Thương Trường)

Sau khi chích thuốc chuẩn bị tiền phẫu, bệnh nhân có biểu hiện tím tái, ngưng hô hấp tuần hoàn, được ép tim ngoài lồng ngực, rồi chuyển sang khoa cấp cứu bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận và sau đó được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bà này được nhập viện tại Chợ Rẫy trong tình trạng hôn mê sâu, thở máy qua nội khí quản. Bệnh nhân được hồi sức tích cực nhưng đã chết.Nguyên nhân được cho là do sốc phản vệ sau khi được chích thuốc mê.

Đáng nói, khi nhà chức trách đến kiểm tra thẩm mỹ viện Key Beauty Center thì nơi này đã “vườn không, nhà trống”, do chủ cơ sở này cấp tốc trả nhà thuê và dọn đi. (N.H.K) [kn]


*****************
Cường Đô la sống sang chảnh như thế nào ở Mỹ?
Click image for larger version

Name:	e71b998993c47a9a23d5.jpg
Views:	0
Size:	116.8 KB
ID:	2184388  
Ở Việt Nam, Cường Đô la là đại gia với biệt thự, loạt siêu xe và hàng hiệu thì ở Mỹ, Cường Đô la có cuộc sống như thế nào?

Mới đây, cả gia đình Cường Đô La đã sang Mỹ. Dù không tiết lộ cụ thể kế hoạch nhưng có lẽ Cường Đô la - Đàm Thu Trang và con gái sẽ ở Mỹ dài ngày.

Ở Việt Nam, Cường Đô la có cuộc sống sang chảnh của một đại gia với biệt thự, loạt siêu xe và hàng hiệu thì ở Mỹ, gia đình nam doanh nhân cũng có cuộc sống giàu có không kém.







Căn biệt thự có săn vườn, hồ bơi của Cường đô la tại Mỹ.

Trên trang cá nhân, cả hai đăng tải những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc ở Mỹ một biệt thự rộng rãi, có sân vườn rộng và hồ bơi.

Ở một hình ảnh khác, Đàm Thu Trang chia sẻ loạt khoảnh khắc Cường Đô la và con gái đang tập vẽ ở một chung cư cao cấp, nằm cạnh đại lô đông đúc của Mỹ. Có thể thấy, căn chung cư này có giá trị không hề nhỏ.










Căn chung cư cao cấp gần đại lộ ở Mỹ.

Không những thế, gia đình Cường Đô la cũng tận hưởng cuộc sống ngang giới thượng lưu của Mỹ khi đưa con đi chơi nhiều nơi như khu trượt tuyết Big Bear Mountain Ski Resort, xung quanh sương mù bao phủ. Được biết, khu trượt tuyết này nằm gần hồ Big Bear, là một trong những điểm đến được ưa chuộng vào mùa đông ở Nam California.













Gia đình Cường Đô la đưa con đi chơi nhiều nơi.

Không những thế, dù còn nhỏ tuổi nhưng Cường Đô la đã cho con học tập tại đây. Trong ảnh Cường Đô la đăng tải, bé Suchin mặc váy điệu đà, xinh đẹp, biểu cảm khi được ba đưa đi học trông cực cưng. Khoảnh khắc cô bé nắm tay ba đến trường "đốn tim" nhiều người hâm mộ.







Cường đô la đưa con gái đi học ở Mỹ bằng xế sang.

Việc vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang chọn cho con gái môi trường học tập ở xứ sở cờ hoa từ sớm như vậy khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về độ chịu chi của cặp đôi.

**************

Nghệ An: Đào móng làm nhà, tìm thấy quan tài cổ nặng gần nửa tấn

February 27, 2023

NGHỆ AN, Việt Nam (NV) – Một cỗ quan tài cổ nặng gần nửa tấn nằm sâu trong lòng đất, được an táng theo kiểu “trong quan, ngoài quách” vừa được phát hiện tại xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, khi người dân đào móng làm nhà.

Xác nhận với báo Dân Trí hôm 27 Tháng Hai, ông Bùi Minh Thông, chủ tịch xã Hùng Tiến, cho biết sáng hai hôm trước, ông Lê Văn Châu, 62 tuổi, trú xã Hùng Tiến, trong lúc dùng máy múc đào đất vườn thì bất ngờ khi phát hiện một cỗ quan tài cổ dài khoảng 2.4 mét, cao 0.8 mét.

Cỗ quan tài được an táng theo kiểu “trong quan, ngoài quách,” ước chừng trên 100 năm tuổi. (Hình: Việt Cường/NTV).

Ngay sau đó, chủ vườn đã cho đập hết phần cứng bên ngoài giống đá lát nền khá dày để thuận tiện cho việc di chuyển quan tài ra khỏi vị trí móng nhà, thì lộ ra một cỗ quan tài bằng gỗ màu đỏ thẫm.

Người dân cho rằng đây là kiểu an táng “trong quan ngoài quách” thời xưa. Phần quan tài được cho là làm bằng gỗ dâu rất chắc chắn. Người dân còn cho rằng, thi hài được chôn cất trong quan tài kiểu này sẽ vẫn còn nguyên vẹn mà không bị phân hủy.

“Theo người dân, khu vực này họ sinh sống từ lâu, trên khu vực phát hiện cỗ quan tài không phát hiện dấu hiệu của ngôi mộ. Người dân cho rằng ngôi mộ có tuổi đời khoảng hơn 100 năm. Sau khi đập vỡ phần cứng bao quanh, người dân đã đưa quan tài ra khu vực nghĩa trang để an táng.”

“Cỗ quan tài gần như nguyên vẹn, rất nặng, phải huy động sáu người mới có thể khiêng lên. Hiện chưa xác định được ngôi mộ này của ai, thuộc dòng họ nào ở xã,” ông Thông cho hay.

Khu vực ông Châu vừa đào móng làm nhà là vườn họ tộc đã sinh sống nhiều đời ở đây. Khu vực này trước đây là vùng đồi thấp, cây cối rậm rạp. Nhiều người phán đoán, ngôi mộ cổ này đã được chôn cất hàng trăm năm.

Sau khi phát hiện ngôi mộ cổ, phía gia đình ông Châu đã đưa ra nghĩa trang cách đó khoảng 500 mét rồi tiến hành làm lễ và chôn cất chu đáo.

Hiện, chính quyền địa phương chưa xác định được ngôi mộ này của ai, thuộc dòng họ nào. (Tr.N) [kn]


***********
Người mẫu Abby Choi bị giết thảm như thế nào?
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	64.1 KB
ID:	2184694  
Theo như người mẫu Abby Choi 28 tuổi, một người mẫu thời trang nổi tiếng ở Hồng Kông mới đây đã bị gia đình chồng cũ họ Kwong âm mưu sát hại. Để che giấu sự thật, gia đình thậm chí đã phân xác người phụ nữ xấu số và sử dụng nhiều phương thức man rợ để phi tang.


Abby Choi (Ảnh: Instagram/xxabbyc)

Bốn thành viên cùng một gia đình liên quan vụ giết người mẫu Hong Kong Abby Choi đã xuất hiện tại tòa vào Thứ Hai 27 Tháng Hai 2023: Alex Kwong 28 tuổi (chồng cũ của nạn nhân); Anthony 31 tuổi (anh của Alex Kwong); Kwong Kau 65 tuổi (cha của Alex Kwong); và Jenny Li 61 tuổi (mẹ của Alex Kwong). Cả bốn nghi phạm đều bị khước từ tại ngoại.

Ngoài bốn người trên, một nghi phạm thứ năm cũng đã bị bắt. Nhân vật này, bà “Ng”, được tình nghi là người tình của ông Kwong Kau, liên can việc giúp ông Kwong Kau thuê căn hộ để các nghi phạm đưa nạn nhân đến và phân xác phi tang. Bà “Ng” là nhân viên massage, dan díu với ông Kwong Kau khoảng sáu tháng nay.



Hôm qua, ngày 26 Tháng Hai 2023, cảnh sát đã tìm thấy được cái đầu bị cắt rời của Abby Choi, cùng một số xương sườn và tóc, bỏ trong một cái nồi. Những bộ phận thi thể còn lại của Abby Choi vẫn chưa được tìm ra. Như đã thuật trong bài trước, vụ việc bắt đầu gây chú ý từ ngày 22 Tháng Hai sau khi cảnh sát nhận được tin Abby Choi mất tích. Hai ngày sau, một số bộ phận thi thể nạn nhân được tìm thấy trong căn nhà ở Tai Po; cùng với đó là dao chặt thịt, cưa điện và một ít quần áo.

Vụ việc đang gây chấn động xã hội lẫn giới truyền thông Hong Kong. Tại sao Abby Choi bị giết một cách tàn bạo vẫn đang được điều tra nhưng những thông tin ban đầu cho biết, vụ việc liên quan đến tranh chấp tài sản giữa Abby Choi và người chồng cũ thất nghiệp Alex Kwong cùng gia đình đương sự, liên quan một bất động sản trị giá hàng chục triệu đôla Hong Kong tại khu hạng sang Kadoorie Hill ở Ho Man Tin. Abby Choi dự tính bán bất động sản này mà lúc trước cô mua dưới tên của ông Kwong Kau (cha của Alex Kwong). South China Morning Post đã thuật lại những ngày cuối cùng của Abby Choi…

Đầu Tháng Hai, Kwong Kau (cha của Alex Kwong) thuê một villa tại Lung Mei Tsuen. Một căn hộ diện tích 500 sq ft ở khu vực này có giá thuê khoảng HK$10,000 ($1,273)/tháng. Đó chính là nơi họ đưa Abby Choi đến và phân xác nạn nhân.

Gần cuối Tháng Hai, ngày 21, nạn nhân Abby Choi được ghi nhận mất tích. Theo nguồn tin cảnh sát, Anthony Kwong – tài xế riêng của Abby Choi (cũng là anh ruột của người chồng cũ Alex Kwong) – lái xe đến Kadoorie Hill để đón Abby Choi và họ dự định cùng đến đón đứa con gái của cô (đây là đứa con của Abby Choi với Alex Kwong trước khi họ ly dị). Tuy nhiên, Abby Choi đã không có mặt tại điểm đón và mất tích từ đó.

Sau khi có tin Abby Choi mất tích, nhà chức trách liên lạc với (tài xế) Anthony Kwong lẫn bố mẹ của người chồng cũ (Alex Kwong). Đối mặt cảnh sát, họ nói vòng vo. Sau đó, điều tra cho thấy những nghi phạm đến nghĩa trang Junk Bay vào ngày 22 Tháng Hai. Hai ngày sau, ngày 24 Tháng Hai, cảnh sát phát hiện một phần thi thể Abby Choi tại căn nhà ở Tai Po. Ngày 25 Tháng Hai, cảnh sát bắt Alex Kwong khi hắn trên đường tẩu thoát. Cùng ngày, cảnh sát dò tìm những phần còn lại của thi thể nạn nhân tại nghĩa trang Junk Bay cũng như các ống cống trong khu vực.

Một số phần còn lại của thi thể Abby Choi được tìm thấy thêm vào ngày 26 Tháng Hai. Đó là cái đầu và vài xương sườn đựng trong một nồi súp to. Cái nồi, sâu 50 cm, ngập mỡ và thịt (được cho là thịt người), trộn lẫn với củ cải và cà rốt. Trong một cái nồi khác nhỏ hơn, người ta thấy xương người. Đầu nạn nhân có một lỗ to 6.5cm x 5.5cm ở phía sau. Đây chắc chắn là cú đập chí mạng giết chết nạn nhân. Trên chiếc xe bảy chỗ chở nạn nhân, vẫn còn nhiều vết máu.



Bernard Cheng, một trong những bạn thân của Abby Choi, cho biết Abby Choi có bốn người con: Hai đứa với chồng cũ Alex Kwong và hai đứa với chồng sau (Chris Tam). Abby Choi kết hôn với Alex Kwong năm cô 18 tuổi nhưng sau đó chia tay, dù vậy, theo những người quen biết thuật lại, Abby Choi luôn đối xử tốt với gia đình chồng cũ. Sau khi lập gia đình lần thứ hai với Chris Tam, Abby Choi có hai con và cô thường xuyên đưa con đến chơi với hai con trước của mình.

Trước sự việc kinh hoàng, Chris Tam mới đây cho biết anh sẽ nhận nuôi cả hai đứa con của Alex Kwong. Dù nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng có ít thông tin về Abby Choi, chỉ biết rằng cô xuất thân trong gia đình giàu có, cha mẹ có làm ăn ở Hoa Lục. Bản thân Abby Choi cũng quản lý bốn công ty với tài sản hơn HK$100 triệu. Cô cũng thành lập một tổ chức từ thiện chuyên cứu động vật.

Với vụ án Abby Choi, do còn nhiều tình tiết chưa rõ ràng, phiên tòa liên quan bốn thành viên gia đình Alex Kwong được hoãn lại cho đến ngày 8 Tháng Năm 2023.

*************

Nghi vấn hiếp dâm, nam diễn viên bị bắt



Nam diễn viên người Anh bị bắt vì nghi vấn hiếp dâm. Metro đưa tin, nam diễn viên 25 tuổi người Anh bị cảnh sát bắt giữ sau khi một cô gái tố cáo bị anh ta cưỡng hiếp vào cuối năm ngoái. Vụ việc đang được điều tra.

Cả nạn nhân và nghi phạm được giấu tên. Ảnh: Getty.
Ngày 25/2, Metro đưa tin nam diễn viên 25 tuổi chưa được công khai danh tính đã bị bắt sau khi một cô gái (cùng độ tuổi) tố cáo bị anh ta cưỡng hiếp tại ngôi nhà ở phía Nam London. Vụ việc xảy ra vào ngày 30/12/2022.

Cảnh sát đã nói chuyện với cô gái và cử chuyên gia hỗ trợ cô trong quá trình điều tra.

“Cảnh sát đang điều tra sau khi cô gái độ tuổi 20 tố cáo mình bị cưỡng hiếp khi ở ngôi nhà tại khu Southwark (London) vào ngày 30/12/2022. Các sĩ quan đặc biệt tiếp tục hỗ trợ nạn nhân. Người đàn ông 25 tuổi bị bắt vì tình nghi hiếp dâm và đã được bảo lãnh cho đến tháng 4. Cuộc điều tra đang tiếp tục diễn ra”, người phát ngôn của Sở Cảnh sát Metropolitan thông tin với Metro.

Theo hãng tin The Sun, các bạn diễn trong bộ phim của nam diễn viên trên đã sốc khi biết tin. Đây là bộ phim truyền hình nổi tiếng thu hút hàng triệu người xem. “Đó là cáo buộc rất nghiêm trọng”, “họ dường như gặp nhau tối hôm đó tại bữa tiệc”, một số diễn viên bình luận.

Hiện nhà chức trách chưa đưa ra cáo buộc chính thức đối với nam diễn viên. Theo Metro, đây là một diễn viên quen thuộc.


************


MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối

****************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 28 -02 -2023

xxx

HCM_DMDCS
****************

Công an huyện Lục Ngạn đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang điều tra vụ việc có dấu hiệu của tội phạm giết người, xảy ra tại xã Biển Động, huyện Lục Ngạn.

Hai vợ chồng nghi bị giết tại nhà riêng - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Công an Lục Ngạn).

Theo cơ quan chức năng, tối 27/2, người dân tại thôn Biển Giữa, xã Biển Động, phát hiện bà H.T.T. (58 tuổi) và chồng là ông T.V.Q. (59 tuổi) tử vong trong phòng ngủ ở nhà riêng.

Sau khi nhận tin báo của người dân, Công an huyện Lục Ngạn đã báo cáo với Công an tỉnh Bắc Giang để điều tra theo thẩm quyền.

Tối cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bắc Giang, cùng Công an huyện Lục Ngạn đã khám nghiệm hiện trường, tử thi, phục vụ công tác điều tra.


************

Bực tức vì không được ngủ, cậu ruột đâm cháu tử vong

Phạm Hoàng

Ngày 28/2, Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đặng Ngọc Hồ (SN 1973, trú tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai) 18 năm tù về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, ngày 23/8/2022, Đặng Ngọc Hồ cùng cháu ruột là Đặng Minh Cường (SN 1990, trú tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai) tổ chức ăn, nhậu và hát hò tại phòng bếp của nhà Hồ. 

Bực tức vì không được ngủ, cậu ruột đâm cháu tử vong - 1

Bị cáo Đặng Ngọc Hồ lại phiên tòa (Ảnh: T.S).

Đến 23h cùng ngày, Hồ say nên vào giường nằm ngủ. Thấy cậu bỏ đi, Cường đi theo và dùng tay kéo Hồ dậy hát tiếp. Tuy nhiên, Hồ không muốn dậy nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Bực tức vì cháu không cho ngủ, Hồ đã lấy con dao đâm một nhát vào vùng ngực khiến Cường tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Hồ đã ném con dao là hung khí gây án xuống giếng nước bên hông nhà, rồi đến cơ quan công an đầu thú.


****************

Khởi tố nhóm thanh niên cho vay lãi "cắt cổ" 455%/năm

Phạm Hoàng

Ngày 28/2, Công an tỉnh Gia Lai thông tin vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Văn Sỹ (SN 1995), Lê Văn Ngọc (SN 2002) cùng trú tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa và Nguyễn Văn Đức (SN 1998, trú tại TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) về tội Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Theo kết quả điều tra, trong khoảng thời gian từ tháng 3/2022 đến đầu tháng 1/2023, các đối tượng trên từ tỉnh Thanh Hóa vào Gia Lai thuê phòng trọ tại phường Trà Bá, TP Pleiku để thực hiện hành vi cho vay tín chấp với lãi suất cao.

Để quảng bá dịch vụ tín dụng đen, các đối tượng đã quảng cáo bằng nhiều hình thức trên các trang mạng xã hội, phát tờ rơi...

Khởi tố nhóm thanh niên cho vay lãi cắt cổ 455%/năm - 1

Các thanh niên tại cơ quan công an (Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai).

Nhóm này thường cho vay số tiền gốc từ 5 triệu đến 50 triệu đồng trong khoảng thời gian từ 20 ngày đến 25 ngày, với lãi suất tính theo ngày ở mức "cắt cổ", từ 10.000 đến hơn 12.000 đồng/triệu/ngày, tương đương mức lãi suất 360-455,7%/năm.

Với hình thức trên, các đối tượng đã cho hàng chục người dân vay số tiền gốc khoảng 1,5 tỷ đồng, thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang củng cố hồ sơ, chứng cứ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.


**************

Nhận hàng chục nghìn đô để tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài

Hoài Sơn

Ngày 28/2, Cơ quan An ninh điều tra Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Thị Tường Vi (42 tuổi, trú tỉnh Thừa Thiên - Huế) để điều tra về hành vi tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài.

Theo điều tra ban đầu, Vi thành lập công ty TNHH Nguyễn Tường Vi hoạt động trên lĩnh vực tư vấn du học và hỗ trợ visa tại nước ngoài.

Nhận hàng chục nghìn đô để tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài - 1

Nguyễn Thị Tường Vi tại cơ quan công an (Ảnh: Công an Đà Nẵng).

Năm 2022, Vi quen biết và móc nối với một người tên Hạnh (trú tại Canada) để đưa người đi lao động tại Canada dưới thức visa du lịch.

Trong đó, Vi đảm nhận phần hồ sơ, thủ tục tại Việt Nam, Hạnh đảm nhận phần hồ sơ, thủ tục và bố trí công việc tại Canada.

Khoảng tháng 3/2022, chị T.T.P.L có nhu cầu xuất cảnh sang Canada để tìm kiếm việc làm nên liên hệ Vi để làm hồ sơ, thủ tục xuất, nhập cảnh.

Vi đồng ý và giới thiệu việc làm cho L. tại Canada với tổng chi phí là 18.000 USD (chi phí làm hồ sơ, thủ tục xin cấp visa, giới thiệu việc làm, chưa bao gồm vé máy bay), hình thức nhập cảnh Canada bằng visa diện du lịch.

Vi ký hợp đồng và làm hồ sơ, thủ tục cần thiết để xin visa diện du lịch, sau đó hướng dẫn L. đến sân bay quốc tế Đà Nẵng để xuất cảnh sang Canada vào ngày 12/2.

Ngày 13/2, khi đến sân bay tại Canada, L. bị lực lượng chức năng nước này phát hiện sử dụng visa du lịch để nhập cảnh với mục đích lao động nên đã buộc xuất cảnh về nước.

Vi cũng làm hồ sơ, thủ tục cho 2 người khác là N.V.C và T.V.S với chi phí lần lượt 22.000 USD và 27.000 USD xuất cảnh sang Canada vào ngày 15/2.

Khi Vi đang hướng dẫn hai người này làm thủ tục xuất cảnh tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

Theo cơ quan công an, ngoài các trường hợp trên, Vi còn làm hồ sơ xin cấp visa du lịch cho một số người khác xuất cảnh sang Canada.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

*****************

Cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện 'chui,' một bà ở Sài Gòn suýt bị mù

February 27, 2023

SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Một phụ nữ 49 tuổi, được giấu danh tính, sau khi cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện Aries ở quận Bình Thạnh, Sài Gòn, thì suýt bị mù.

Theo báo VNExpress hôm 26 Tháng Hai, bà này phải vào bệnh viện Mắt Sài Gòn trong tình trạng mắt phải phù sưng to, tụ máu mi trên, xuất huyết kết mạc nghi ngờ tụ máu hốc mắt. Mắt phải của bà được ghi nhận thị lực còn 1/10, mắt trái thị lực 8/10 và bầm nhẹ.

Cổng và bên trong thẩm mỹ viện Aries ở quận Bình Thạnh, Sài Gòn. (Hình: VNExpress)

Các bác sĩ phải giải áp hốc mắt, lấy máu tụ và dẫn lưu hốc mắt. Sau ca mổ, mắt phải của bệnh nhân tăng được thị lực lên 8/10.

Từ lời khai của bệnh nhân, thanh tra Sở Y Tế Sài Gòn phối hợp cùng công an kiểm tra đột xuất thẩm mỹ viện Aries.

Tầng hai của cơ sở này là phòng phẫu thuật có hai giường, đèn phẫu thuật, máy monitor theo dõi, tủ thuốc và trang thiết bị, dụng cụ y tế.

Theo nhà chức trách, tuy quảng cáo rầm rộ, thẩm mỹ viện Aries chưa được cấp phép về phẫu thuật thẩm mỹ. Trước khi xảy ra vụ việc nêu trên, cơ sở này chỉ có “Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp”.

Do vậy, cơ sở này bị yêu cầu ngừng các hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ, cũng như ngừng quảng cáo dịch vụ.

Theo trang tin Thương Trường, công ty Thẩm Mỹ Aries đăng ký ngành nghề kinh doanh chính là dịch vụ massage mặt, bán lẻ mỹ phẩm, son, phấn, kem, chế phẩm trang điểm mắt và đồ dùng trang điểm khác.

Tuy vậy, trang Facebook của thẩm mỹ viện này thường xuyên phát video clip về thủ thuật treo cung mí mắt, nâng mũi, cắt mí ghép mỡ… Các dịch vụ của cơ sở này được quảng cáo với khẩu hiệu “Làm đẹp chuẩn Hàn, giá cả miễn bàn”.

Trước vụ này, các vụ tai biến do phẫu thuật thẩm mỹ xảy ra liên miên tại Sài Gòn.

Hồi đầu Tháng Mười Hai năm ngoái, báo Tuổi Trẻ cho hay, một cô gái 25 tuổi chết sau khi đi đốt mỡ cánh tay và ngực trái ở thẩm mỹ viện Key Beauty Center, ở quận Phú Nhuận, Sài Gòn.

Thẩm mỹ viện Aries nhận làm treo cung mí mắt, cắt mí, nâng mũi, ghép mỡ, thu nhỏ đầu vú… (Hình: Thương Trường)

Sau khi chích thuốc chuẩn bị tiền phẫu, bệnh nhân có biểu hiện tím tái, ngưng hô hấp tuần hoàn, được ép tim ngoài lồng ngực, rồi chuyển sang khoa cấp cứu bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận và sau đó được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bà này được nhập viện tại Chợ Rẫy trong tình trạng hôn mê sâu, thở máy qua nội khí quản. Bệnh nhân được hồi sức tích cực nhưng đã chết.Nguyên nhân được cho là do sốc phản vệ sau khi được chích thuốc mê.

Đáng nói, khi nhà chức trách đến kiểm tra thẩm mỹ viện Key Beauty Center thì nơi này đã “vườn không, nhà trống”, do chủ cơ sở này cấp tốc trả nhà thuê và dọn đi. (N.H.K) [kn]


*****************
Cường Đô la sống sang chảnh như thế nào ở Mỹ?
Click image for larger version

Name:	e71b998993c47a9a23d5.jpg
Views:	0
Size:	116.8 KB
ID:	2184388  
Ở Việt Nam, Cường Đô la là đại gia với biệt thự, loạt siêu xe và hàng hiệu thì ở Mỹ, Cường Đô la có cuộc sống như thế nào?

Mới đây, cả gia đình Cường Đô La đã sang Mỹ. Dù không tiết lộ cụ thể kế hoạch nhưng có lẽ Cường Đô la - Đàm Thu Trang và con gái sẽ ở Mỹ dài ngày.

Ở Việt Nam, Cường Đô la có cuộc sống sang chảnh của một đại gia với biệt thự, loạt siêu xe và hàng hiệu thì ở Mỹ, gia đình nam doanh nhân cũng có cuộc sống giàu có không kém.







Căn biệt thự có săn vườn, hồ bơi của Cường đô la tại Mỹ.

Trên trang cá nhân, cả hai đăng tải những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc ở Mỹ một biệt thự rộng rãi, có sân vườn rộng và hồ bơi.

Ở một hình ảnh khác, Đàm Thu Trang chia sẻ loạt khoảnh khắc Cường Đô la và con gái đang tập vẽ ở một chung cư cao cấp, nằm cạnh đại lô đông đúc của Mỹ. Có thể thấy, căn chung cư này có giá trị không hề nhỏ.










Căn chung cư cao cấp gần đại lộ ở Mỹ.

Không những thế, gia đình Cường Đô la cũng tận hưởng cuộc sống ngang giới thượng lưu của Mỹ khi đưa con đi chơi nhiều nơi như khu trượt tuyết Big Bear Mountain Ski Resort, xung quanh sương mù bao phủ. Được biết, khu trượt tuyết này nằm gần hồ Big Bear, là một trong những điểm đến được ưa chuộng vào mùa đông ở Nam California.













Gia đình Cường Đô la đưa con đi chơi nhiều nơi.

Không những thế, dù còn nhỏ tuổi nhưng Cường Đô la đã cho con học tập tại đây. Trong ảnh Cường Đô la đăng tải, bé Suchin mặc váy điệu đà, xinh đẹp, biểu cảm khi được ba đưa đi học trông cực cưng. Khoảnh khắc cô bé nắm tay ba đến trường "đốn tim" nhiều người hâm mộ.







Cường đô la đưa con gái đi học ở Mỹ bằng xế sang.

Việc vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang chọn cho con gái môi trường học tập ở xứ sở cờ hoa từ sớm như vậy khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về độ chịu chi của cặp đôi.

**************

Nghệ An: Đào móng làm nhà, tìm thấy quan tài cổ nặng gần nửa tấn

February 27, 2023

NGHỆ AN, Việt Nam (NV) – Một cỗ quan tài cổ nặng gần nửa tấn nằm sâu trong lòng đất, được an táng theo kiểu “trong quan, ngoài quách” vừa được phát hiện tại xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, khi người dân đào móng làm nhà.

Xác nhận với báo Dân Trí hôm 27 Tháng Hai, ông Bùi Minh Thông, chủ tịch xã Hùng Tiến, cho biết sáng hai hôm trước, ông Lê Văn Châu, 62 tuổi, trú xã Hùng Tiến, trong lúc dùng máy múc đào đất vườn thì bất ngờ khi phát hiện một cỗ quan tài cổ dài khoảng 2.4 mét, cao 0.8 mét.

Cỗ quan tài được an táng theo kiểu “trong quan, ngoài quách,” ước chừng trên 100 năm tuổi. (Hình: Việt Cường/NTV).

Ngay sau đó, chủ vườn đã cho đập hết phần cứng bên ngoài giống đá lát nền khá dày để thuận tiện cho việc di chuyển quan tài ra khỏi vị trí móng nhà, thì lộ ra một cỗ quan tài bằng gỗ màu đỏ thẫm.

Người dân cho rằng đây là kiểu an táng “trong quan ngoài quách” thời xưa. Phần quan tài được cho là làm bằng gỗ dâu rất chắc chắn. Người dân còn cho rằng, thi hài được chôn cất trong quan tài kiểu này sẽ vẫn còn nguyên vẹn mà không bị phân hủy.

“Theo người dân, khu vực này họ sinh sống từ lâu, trên khu vực phát hiện cỗ quan tài không phát hiện dấu hiệu của ngôi mộ. Người dân cho rằng ngôi mộ có tuổi đời khoảng hơn 100 năm. Sau khi đập vỡ phần cứng bao quanh, người dân đã đưa quan tài ra khu vực nghĩa trang để an táng.”

“Cỗ quan tài gần như nguyên vẹn, rất nặng, phải huy động sáu người mới có thể khiêng lên. Hiện chưa xác định được ngôi mộ này của ai, thuộc dòng họ nào ở xã,” ông Thông cho hay.

Khu vực ông Châu vừa đào móng làm nhà là vườn họ tộc đã sinh sống nhiều đời ở đây. Khu vực này trước đây là vùng đồi thấp, cây cối rậm rạp. Nhiều người phán đoán, ngôi mộ cổ này đã được chôn cất hàng trăm năm.

Sau khi phát hiện ngôi mộ cổ, phía gia đình ông Châu đã đưa ra nghĩa trang cách đó khoảng 500 mét rồi tiến hành làm lễ và chôn cất chu đáo.

Hiện, chính quyền địa phương chưa xác định được ngôi mộ này của ai, thuộc dòng họ nào. (Tr.N) [kn]


***********
Người mẫu Abby Choi bị giết thảm như thế nào?
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	64.1 KB
ID:	2184694  
Theo như người mẫu Abby Choi 28 tuổi, một người mẫu thời trang nổi tiếng ở Hồng Kông mới đây đã bị gia đình chồng cũ họ Kwong âm mưu sát hại. Để che giấu sự thật, gia đình thậm chí đã phân xác người phụ nữ xấu số và sử dụng nhiều phương thức man rợ để phi tang.


Abby Choi (Ảnh: Instagram/xxabbyc)

Bốn thành viên cùng một gia đình liên quan vụ giết người mẫu Hong Kong Abby Choi đã xuất hiện tại tòa vào Thứ Hai 27 Tháng Hai 2023: Alex Kwong 28 tuổi (chồng cũ của nạn nhân); Anthony 31 tuổi (anh của Alex Kwong); Kwong Kau 65 tuổi (cha của Alex Kwong); và Jenny Li 61 tuổi (mẹ của Alex Kwong). Cả bốn nghi phạm đều bị khước từ tại ngoại.

Ngoài bốn người trên, một nghi phạm thứ năm cũng đã bị bắt. Nhân vật này, bà “Ng”, được tình nghi là người tình của ông Kwong Kau, liên can việc giúp ông Kwong Kau thuê căn hộ để các nghi phạm đưa nạn nhân đến và phân xác phi tang. Bà “Ng” là nhân viên massage, dan díu với ông Kwong Kau khoảng sáu tháng nay.



Hôm qua, ngày 26 Tháng Hai 2023, cảnh sát đã tìm thấy được cái đầu bị cắt rời của Abby Choi, cùng một số xương sườn và tóc, bỏ trong một cái nồi. Những bộ phận thi thể còn lại của Abby Choi vẫn chưa được tìm ra. Như đã thuật trong bài trước, vụ việc bắt đầu gây chú ý từ ngày 22 Tháng Hai sau khi cảnh sát nhận được tin Abby Choi mất tích. Hai ngày sau, một số bộ phận thi thể nạn nhân được tìm thấy trong căn nhà ở Tai Po; cùng với đó là dao chặt thịt, cưa điện và một ít quần áo.

Vụ việc đang gây chấn động xã hội lẫn giới truyền thông Hong Kong. Tại sao Abby Choi bị giết một cách tàn bạo vẫn đang được điều tra nhưng những thông tin ban đầu cho biết, vụ việc liên quan đến tranh chấp tài sản giữa Abby Choi và người chồng cũ thất nghiệp Alex Kwong cùng gia đình đương sự, liên quan một bất động sản trị giá hàng chục triệu đôla Hong Kong tại khu hạng sang Kadoorie Hill ở Ho Man Tin. Abby Choi dự tính bán bất động sản này mà lúc trước cô mua dưới tên của ông Kwong Kau (cha của Alex Kwong). South China Morning Post đã thuật lại những ngày cuối cùng của Abby Choi…

Đầu Tháng Hai, Kwong Kau (cha của Alex Kwong) thuê một villa tại Lung Mei Tsuen. Một căn hộ diện tích 500 sq ft ở khu vực này có giá thuê khoảng HK$10,000 ($1,273)/tháng. Đó chính là nơi họ đưa Abby Choi đến và phân xác nạn nhân.

Gần cuối Tháng Hai, ngày 21, nạn nhân Abby Choi được ghi nhận mất tích. Theo nguồn tin cảnh sát, Anthony Kwong – tài xế riêng của Abby Choi (cũng là anh ruột của người chồng cũ Alex Kwong) – lái xe đến Kadoorie Hill để đón Abby Choi và họ dự định cùng đến đón đứa con gái của cô (đây là đứa con của Abby Choi với Alex Kwong trước khi họ ly dị). Tuy nhiên, Abby Choi đã không có mặt tại điểm đón và mất tích từ đó.

Sau khi có tin Abby Choi mất tích, nhà chức trách liên lạc với (tài xế) Anthony Kwong lẫn bố mẹ của người chồng cũ (Alex Kwong). Đối mặt cảnh sát, họ nói vòng vo. Sau đó, điều tra cho thấy những nghi phạm đến nghĩa trang Junk Bay vào ngày 22 Tháng Hai. Hai ngày sau, ngày 24 Tháng Hai, cảnh sát phát hiện một phần thi thể Abby Choi tại căn nhà ở Tai Po. Ngày 25 Tháng Hai, cảnh sát bắt Alex Kwong khi hắn trên đường tẩu thoát. Cùng ngày, cảnh sát dò tìm những phần còn lại của thi thể nạn nhân tại nghĩa trang Junk Bay cũng như các ống cống trong khu vực.

Một số phần còn lại của thi thể Abby Choi được tìm thấy thêm vào ngày 26 Tháng Hai. Đó là cái đầu và vài xương sườn đựng trong một nồi súp to. Cái nồi, sâu 50 cm, ngập mỡ và thịt (được cho là thịt người), trộn lẫn với củ cải và cà rốt. Trong một cái nồi khác nhỏ hơn, người ta thấy xương người. Đầu nạn nhân có một lỗ to 6.5cm x 5.5cm ở phía sau. Đây chắc chắn là cú đập chí mạng giết chết nạn nhân. Trên chiếc xe bảy chỗ chở nạn nhân, vẫn còn nhiều vết máu.



Bernard Cheng, một trong những bạn thân của Abby Choi, cho biết Abby Choi có bốn người con: Hai đứa với chồng cũ Alex Kwong và hai đứa với chồng sau (Chris Tam). Abby Choi kết hôn với Alex Kwong năm cô 18 tuổi nhưng sau đó chia tay, dù vậy, theo những người quen biết thuật lại, Abby Choi luôn đối xử tốt với gia đình chồng cũ. Sau khi lập gia đình lần thứ hai với Chris Tam, Abby Choi có hai con và cô thường xuyên đưa con đến chơi với hai con trước của mình.

Trước sự việc kinh hoàng, Chris Tam mới đây cho biết anh sẽ nhận nuôi cả hai đứa con của Alex Kwong. Dù nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng có ít thông tin về Abby Choi, chỉ biết rằng cô xuất thân trong gia đình giàu có, cha mẹ có làm ăn ở Hoa Lục. Bản thân Abby Choi cũng quản lý bốn công ty với tài sản hơn HK$100 triệu. Cô cũng thành lập một tổ chức từ thiện chuyên cứu động vật.

Với vụ án Abby Choi, do còn nhiều tình tiết chưa rõ ràng, phiên tòa liên quan bốn thành viên gia đình Alex Kwong được hoãn lại cho đến ngày 8 Tháng Năm 2023.

*************

Nghi vấn hiếp dâm, nam diễn viên bị bắt



Nam diễn viên người Anh bị bắt vì nghi vấn hiếp dâm. Metro đưa tin, nam diễn viên 25 tuổi người Anh bị cảnh sát bắt giữ sau khi một cô gái tố cáo bị anh ta cưỡng hiếp vào cuối năm ngoái. Vụ việc đang được điều tra.

Cả nạn nhân và nghi phạm được giấu tên. Ảnh: Getty.
Ngày 25/2, Metro đưa tin nam diễn viên 25 tuổi chưa được công khai danh tính đã bị bắt sau khi một cô gái (cùng độ tuổi) tố cáo bị anh ta cưỡng hiếp tại ngôi nhà ở phía Nam London. Vụ việc xảy ra vào ngày 30/12/2022.

Cảnh sát đã nói chuyện với cô gái và cử chuyên gia hỗ trợ cô trong quá trình điều tra.

“Cảnh sát đang điều tra sau khi cô gái độ tuổi 20 tố cáo mình bị cưỡng hiếp khi ở ngôi nhà tại khu Southwark (London) vào ngày 30/12/2022. Các sĩ quan đặc biệt tiếp tục hỗ trợ nạn nhân. Người đàn ông 25 tuổi bị bắt vì tình nghi hiếp dâm và đã được bảo lãnh cho đến tháng 4. Cuộc điều tra đang tiếp tục diễn ra”, người phát ngôn của Sở Cảnh sát Metropolitan thông tin với Metro.

Theo hãng tin The Sun, các bạn diễn trong bộ phim của nam diễn viên trên đã sốc khi biết tin. Đây là bộ phim truyền hình nổi tiếng thu hút hàng triệu người xem. “Đó là cáo buộc rất nghiêm trọng”, “họ dường như gặp nhau tối hôm đó tại bữa tiệc”, một số diễn viên bình luận.

Hiện nhà chức trách chưa đưa ra cáo buộc chính thức đối với nam diễn viên. Theo Metro, đây là một diễn viên quen thuộc.


************


MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối
MauLon.Net - Ảnh sex Linh Miu nude bên bờ suối

****************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm